PDA

View Full Version : Có bình thường không, when reaching climax...



khucnhacbuon1205
06-11-2006, 10:23 AM
...Mình thường...pee hơn là ra dưới kia qua oral hay self stimulation, 10 lần thì hình như đã hết 8 lần là đều pee cả, mặc dầu cũng rất là wet. Không biết có ai bị giống trường hợp này không, thấy lo lo :( Mình nghe vài người bảo là cũng bình thường, nhưng mình nghĩ chỉ thỉnh thoảng thôi chứ không phải hầu như lần nào cũng vậy như mình???

quangounet
06-13-2006, 08:35 AM
Cai do khong goi la pee, ma la squirt. Tuy nguoi, co nguoi khong squirt bao gio, co nguoi thuong xuyen, co nguoi rat thuong xuyen nhu ban, khong nen lo lang.

TTtexas
06-13-2006, 09:55 AM
xin cho hỏi co' phải sau khi make love xong thường hay pee phải không?
vợ của tôi thỉnh thoảng cũng hay pee khi oral sex, tôi hỏi why thì she nói tại vì cũng đang mắc đái nên khi bị stimulate nhiều nên out of control nhưng không sướng bằng khi ra ở trong đâu. Tôi nghĩ squirt cũng bình thường thôi nhưng every time thì nên coi lại đi nhé, co' thể thận hay tuyến van ở niệu đạo bị yếu đấy. Tôi chỉ đoán thôi, muốn cho chắc nên gặp bác sĩ 1 lần đi nhé, good luck

cunho
06-13-2006, 03:40 PM
Bác sĩ chỉ nói = cái mồm thôi :lol: như thầy giáo học thuộc lòng vậy mà ....cái này thì do tâm lý .....cái gì cũng phải đồng thuận giừa 2 bên , making love là 1 nghệ thuật của 2 người cùng yêu nhau , cứ nói và tâm sư cùng nhau cái "problem" đó thì ok thôi mà ...ví dụ như khi mò mẩm thì người đàn bà cũng bị mắc tiểu , khi đi tiểu xong thì ok thôi mà :lol: