CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 3 123 LastLast
Results 1 to 10 of 22
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (22 Tập) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 1

    Chi thoáng đỏ mặt trước con mắt nhìn thèm thuồng của gã đàn ông to béo đang nằm dạng chân trên chiếc giường lớn.Gã nhe hàm răng khấp khểnh vàng khè hoàn toàn tương phản với bộ quần áo đắt tiền mà gã mặc trên người, đó là bộ complê đồng phục của ngân hàng Á Đông, ngân hàng lớn nhất ở Sài Gòn. Gã đàn ông có vẻ đã quen với những lần được phục vụ hầu hạ chuyện đụ đéo trong khách sạn như thế này rồi nên gã thản nhiên nằm chiêm ngưỡng người đẹp đang xấu hổ cởi chiếc áo vét ngoài , để lộ chiếc áo bó bên trong tôn bầu vú nở nang và hai bờ vai trắng nõn.Gã khẽ liếm một vòng quanh mép, hài lòng khi nghĩ đến cảnh chiếm đoạt người đàn bà xinh đẹp đang sắp trần truồng trước mắt , hôm nay hắn cảm thấy niềm hứng khởi mà đã lâu không cảm thấy. Một thằng đàn ông đã sắp 50 như hắn không phải lúc nào cũng có thể sắn sàng như hôm nay, hắn thấy máu trong người chảy mạnh,sôi sùng sục trong huyết quản, con cặc trong quần cứng ngắc chổng ngược lên như chực muốn bung ra ngoài.

    Chi vòng tay ra phía sau, nàng bần thần một lúc trước khi kéo tuột chiếc áo ra khỏi đầu, chiếc nịt vú màu hồng nhạt nâng hai bầu vú trắng hồng một cách sơ sài, mong manh tưởng chừng như lúc nào cũng có thể tuột qua bờ vai trắng ngần của nàng. Nàng không muốn thậm chí ghê tởm chuyện nàng sắp làm, nhưng nghĩ tới hoàn cảnh của công ty , nghĩ tới tâm huyết mà người chồng quá cố để lại cho nàng, nghĩ tới đứa con trai mới hơn 2 tuổi của nàng, tất cả sẽ được cứu vãn nếu nàng chịu lên giường và làm tình với gã đàn ông kia, nàng đành chấp nhận với thực tế.Chi nhoẻn miệng cười tình với gã , nàng cũng chẳng hiểu tại sao mình lại có thể hành động như vậy , nàng có cảm giác mình như một con điếm trơ tráo nhất sắp sửa lên giường với khách làng chơi. Nàng đặt bàn tay lên chiếc khoá nịt vú nằm ở giữa hai bầu vú vun cao của nàng, ngay chiếc hẽm tạo bởi hai bên vú mà chồng nàng khi còn sống luôn muốn đặt dương vật vào đó.

    Đột nhiên gã đàn ông hất hàm ra lệnh cho nàng với ngôn ngữ cực kì tục tĩu :
    - Kìa cô em làm gì mà nóng vội thế . Chưa ai dạy cô em à, đàn bà cởi quần áo cũng là một nghệ thuật phải học hỏi đấy.Cởi cái váy ngoài ra trước đi, còn đồ lót thì lên đây anh sẽ cởi cho.Cho anh xem em mặc si líp màu gì rồi lên đây cởi quần cho anh ra nào cưng.


    Chi nhẫn nhục làm theo lời gã, cả đời nàng chưa bao giờ cởi một chiếc váy lại lâu đến như thế này, giờ nàng phải theo lệnh hắn, hắn muốn nàng là con chó nàng cũng phải sủa cho hắn vui lòng. Hắn giờ là người nắm nàng, nắm con nàng, gia đình nàng và số phận của công ty mà chồng nàng để lại hiện đang nợ nần chồng chất.Chi nhớ lại lúc nàng tới ngân hàng gặp hắn, hắn đã nhăn nhở rồi vin vào cái cớ công ty nàng hiện còn một số nợ quá hạn mà không cho nàng vay tiếp một khoản tiền mà giờ có ý nghĩa sống còn với sự tồn tại công ty Chi Anh của vợ chồng nàng. Lẽ dĩ nhiên là thái độ của hắn đã thay đổi khi Chi hứa sẽ biếu hắn 15% của số tiền mà hắn cho nàng vay , nhưng với hắn thế là chưa đủ.Nàng bỗng rùng mình khi nghĩ lại nụ cười dâm dật của hắn :
    - Anh không cần nhiều như thế, chỉ 10% thôi, nhưng với một điều kiện phụ , anh muốn em sẽ là người của anh một hôm, em hiểu ý anh chứ.


    Ban đầu Chi phản đối, song hắn quá lọc lõi và cũng đầy kinh nghiệm trong cái trò tống tình tống tiền này.Không biết đã bao nhiêu người phụ nữ như nàng trong hoàn cảnh đường cùng như nàng phải cắn răng cúi đầu lên giường làm tình với gã, không biết bao nhiêu ông chồng đã phải quì gối hai tay dâng vợ mình, hoặc em gái hoặc con gái mình cho gã làm trò con heo cốt chỉ để vay một khoản tiền - mà đối với gã ,chẳng mất gì bởi lẽ ngân hàng này hắn tuy làm giám đốc, song đây là ngân hàng Nhà Nước, hắn chỉ làm công ăn lương , thua lỗ cũng chả liên quan gì tới gã. Hơn nữa mỗi lần hắn chấp nhận cái kiểu cho vay đen này thì bao giờ chẳng bắt người vay lại quả cho hắn, vài chục ngàn đô, vài em mĩ nữ nào có thấm tháp gì.


    Hắn vờn nàng như một con thú dữ vờn con nai ngơ ngác, ngay trong phòng làm việc của gã ,hắn đưa ra tài liệu về số nợ của công ty nàng, rồi gã lại vẽ ra viễn cảnh nàng có thể cứu vãn được công ty nếu vay được khoản tiền sắp tới.Và rồi gã hạ gục được nàng chỉ bằng một câu nói , như một nhát dao chí mạng đâm vào trái tim vốn đã tan nát của nàng:
    -Chồng em mới chết được nửa năm, chả nhẽ em là vợ mà lại để cho sự nghiệp cả đời của chồng mình sụp đổ trước mắt hay sao.Nghe anh đi, chỉ một đêm thôi, sẽ chỉ có anh và em biết chuyện này, ngoài ra không có một ai nữa hết.

    Chi gật đầu chấp nhận đề nghị làm vợ gã một đêm ,hắn hẹn nàng hôm nay đến một nhà nghỉ nhỏ nằm ở ngoại ô vô cùng kín đáo.Gã vừa vào cửa thì mấy tên bảo vệ, mấy em lễ tân đã tươi cười niềm nở hỏi thăm sức khoẻ gã. Gã bẹo mông mấy em tiếp viên mặc áo dài , phát một cái đau điếng vào mông nàng rồi hất hàm cho một tên nhân viên khách sạn đưa gã cùng nàng lên tầng trên. Chi hiểu ngay nhà nghỉ này là nơi hành lạc quen thuộc của tay chủ ngân hàng , có lẽ mỗi lần vớ được một con mồi như nàng là gã lại dẫn tới đây để từ từ thưởng thức. Còn gì tuyệt vời hơn trong khung cảnh thôn quê vắng vẻ hữu tình mà vẫn đầy đủ tiện nghi , lại được thoả sức vầy vò một người đàn bà xinh đẹp .

    Tay nhân viên nhà nghỉ khúm núm đưa gã và nàng vào phòng rồi một cô gái phục vụ khác bưng một khay rượu bước vào.Cô ta mặc áo dài màu hồng nhạt nhưng hai bên vạt xẻ rất cao, phía dưới là chiếc quần trắng mỏng dính mà Chi thấy ngay là bên trong cô ta không mặc quần lót vì nàng không thấy mép si líp hiện lên .Nếu bên trong cô ta không hoàn toàn ở truồng thì với một cái quần ngoài mỏng dính như vậy nàng sẽ phải thấy quần lót của cô ta.Cô nhân viên đặt khay rượu trên chiếc bàn nhỏ rồi quay lại nói với gã đàn ông vô cùng lễ phép :
    - Anh Thắng ơi, rượu của anh em để ở đây, có cả chai nước khoáng để dành cho chị đây.À mà em để mấy cái bao cao su ở cạnh mấy li rượu rồi đấy ạ.
    Gã đàn ông cười giả lả , rút ra trong ví tờ giấy bạc láng cóng đưa cho cô phục vụ.Chi thấy ngay là tờ ngân phiếu mệnh giá rất lớn, có lẽ số tiền này đủ cho một gia đình trung lưu sống cả tháng
    - Cám ơn em, đây là tiền rượu với cả tiền phòng anh trả luôn kẻo tí nữa lại hết xí quách thì không trả nổi ý chứ. Còn thừa thì boa luôn cho mấy em, còn cái bao cao su thì em mang đi , hôm nay anh không cần. Hôm nay là hàng sạch sẽ ngon lành chứ không giống mấy hôm trước.
    Nói rồi hắn quay ra phía nàng tủm tỉm cười , ngắm nghía nàng như một tay buôn đang đánh giá lại hàng trước khi mua.Gã đưa cho nàng cốc nước rồi nói:
    - Anh định mời em một cốc rượu nhưng sợ mùi rượu này hăng lắm em không uống được.

    Một cách thản nhiên Chi tiến lại phía bàn đặt cốc nước xuống rồi rót từ trong bình ra hai ly rượu đầy.Nàng thấy bên trong bình ngâm rất nhiều thứ mà nàng chưa bao giờ trông thấy, thứ rượu chảy ra ly có mày nâu sẫm , không ra đen mà cũng chẳng ra đỏ rất kì lạ.Nàng nâng ly lên mời gã rồi cả hai cùng uống một hơi cạn ly rượu. Chi muốn uống để say, để lát nữa sau khi làm tình xong, lau chùi rửa ráy là nàng sẽ quên hết tất cả những gì nàng sắp làm. Gã đàn ông bất ngờ trước hành động của nàng rồi sững sờ một lúc gã cười hô hố:
    - Tuyệt, em là người phụ nữ đầu tiên anh thấy uống được thứ rượu này đấy, có mấy cô uống vào là oẹ luôn, mà mấy cô ấy cũng uống rượu giỏi lắm đấy nhé. Rượu này là loại dành riêng cho đàn ông, ngâm ở trong là bào thai của nai, nhân sâm với cả tinh hoàn của dê,uống vào một chén thôi thì chiến đấu cả đêm không biết nghỉ. Để hôm nay anh xem nó có tác dụng với phụ nữ hay không, em uống vào khéo tí nữa dám giết anh trên giường lắm.


    Nàng đỏ bừng mặt , không biết vì nghe lời gã giới thiệu về loại rượu nàng vừa uống hay là vì nàng thật sự chuyếnh choáng trước hơi cay của rượu. Gã kéo nàng bắt nàng đứng trước chiếc giường lông vũ êm rượi, gã bắt nàng đứng đó tự cởi quần áo đang mặt trên người cho gã xem như một màn vũ sexy, giống như gã đang đóng một đoạn phim mà gã vừa là đạo diễn, vừa là diễn viên nam chính mà cũng là khán giả duy nhất được chứng kiến. Gã gieo mình xuống giường, chiếc giường rung lên bởi thân hình béo mỡ của gã. Gã nheo cặp mắt híp , xung quanh mắt là những bợn mỡ dày nhăn nhúm như càng khiến cho hai con mắt của gã bị bé lại, trông vô cùng phản cảm trên khuôn mặt to tròn béo trắng của gã .Gã đang khoái chí nhìn từng mảnh vải trên người Chi, lần lượt hết mảnh này tới mảnh khác tụt xuống đất sau mỗi lời ra lệnh của gã..........


    Trên người Chi lúc này đúng theo lời gã sai bảo, chỉ còn lại chiếc nịt vú nhỏ không đủ che đậy bầu vú no tròn săn chắc của nàng.Giữa hai chân nàng , mảnh si líp không đủ để che đậy cái đàn bà của nàng. Hai mảnh vải lụa màu hồng có viền ren đăng ten chẳng thể nào che đậy cho nàng được trước con mắt háu đói của gã đàn ông trên giường. Gã đã tự tay cởi chiếc áo vét cũng áo sơ mi ra, phô bày ra thân trên đáng kinh tởm,mỡ màng của gã.Những lớp mỡ tạo thành những đường gờ hằn lên trên bụng gã, mỗi lần gã cử động hay cười là những lớp mỡ lại đung đưa như những con sóng trên cái bụng to tướng của gã. Còn lại trên người gã từ thắt lưng trở xuống vẫn hoàn toàn nguyên vẹn.Hắn dạng chân đưa ra phía Chi, bắt nàng cởi giầy và cởi quần cho gã.


    Gã thích ngắm nhìn đàn bà cởi truồng bao nhiêu thì lai thích được đàn bà cởi giầy, cởi bít tất và nhất là cởi quần cho gã gấp bội. Những lúc nằm dài ra trên giường nhìn một người phụ nữ ngại ngùng cởi quần gã cho tới lúc họ nhìn thấy con cặc gã, gã thấy mình như một ông hoàng vượt trên đầu khắp cả xã hội.Chi cởi chiếc quần dài ra thì lúc này trên người gã chỉ còn có chiếc quần đùi, không thể nào che dấu được con cặc đang đội lên một đống lớn bên dưới.Chi bàng hoàng trước sự thật, nàng sắp phải trao thân cho một con lợn đực đang trong cơn động dục ở ngay trước mắt nàng.


    Gã đàn ông lột nịt vú của nàng một cách hấp tấp, gã chúi đầu vào như một đứa trẻ bú sữa mẹ.Con trai của Chi cùng vừa mới cai sữa thành thử nàng cũng đã quen với cảnh núm vú bị một cái miệng vầy vò, thỉnh thoảng nàng lại giật nảy mình khi gã nhe răng cắn một phát vào đầu vú nàng giống như con trai nàng vẫn thường làm.Có điều đó không phải là con trai nàng cắn mà là phát cắn của một gã đàn ông gần 50. Phát cắn làm cho nàng đau đớn nhưng cũng thấy rùng mình khi cảm giác khoái lạc chạy dọc theo người nàng.


    Gã đặt tay nàng dọc hai bên đùi gã , nàng hiểu nàng phải cúi xuống cởi quần cho gã. Ê chề tột cùng, nàng càng kinh hoàng khi trông thấy con cặc đỏ hỏn của gã căng cứng, quy đầu lột hẳn ra ngoài tím sẫm trông như một khúc thịt ghê sợ.


    Hai bàn tay của gã không ngừng sờ mò khắp người nàng, chiếc quần lót bị hắn xé rách toạc rồi quẳng vào một góc. Những ngón tay hắn vừa to vừa ngắn trông tởm chẳng khác chi bộ mặt của hắn cứ liên tục xoay vần khắp người nàng, chúng tham lam bóp nghẹt cặp vú của nàng rồi cứ thế bò dần xuống vùng rốn. Chi suýt đau đớn bật khóc khi hắn thọc hai ba ngón tay vào cửa mình khô rát của nàng , rồi khi từ trong m đạo của nàng rỉ ra một ít nước nhờn thì hắn bắt nàng bú mấy ngón tay đang nhoe nhoét nước của hắn.Chỉ tội nghiệp cho Chi bị gã đàn ông béo mập hành hạ không thương tiếc, lẽ dĩ nhiên là trước khi đút cặc vào lồn nàng, hắn bắt Chi bú cặc cho gã không dưới cả tiếng đồng hồ. on cặc hắn rỉ ra không biết bao nhiêu là nước trong miệng nàng, nhưng không hiểu sao dù đã nuốt tất cả thứ nước ấy vào trong họng mà cổ họng nàng vẫn thấy khô khốc. Cả tiếng đồng hồ liên tục gã lấy hai tay ấn đầu nàng dí sát vào háng của hắn, bắt nàng gục lên gục xuống không biết hàng trăm nghìn lần dọc theo chiều dài của con cặc. Cho đến một lúc mà cổ họng nàng đắng ngắt, miệng nàng nhoe nhoét bóng nhờn và mỏi rã rời thì cũng là lúc hắn nâng nàng lên, nhìn thật lâu vào sâu bên trong lỗ lồn nàng bị hai bàn tay hắn thô bạo vạch ra đỏ hỏn. Gã đút cặc vào lồn nàng, đầy kinh nghiệm vầ già dặn. Chậm chạp rồi dần nhanh, gã chiếm đoạt nàng như đã làm với không biết bao nhiêu cô gái khác.


    Địa vị xã hội, tiền ,quyền lực cho phép gã có thẻ chiếm đoạt gần như bất kể cô gái nào mà gã muốn. Đó có thể là một bà giám đốc trung niên sồn sồn, có thể là một cô thư kí nào đó được sếp tặng cho gã, có thể là một con cave hạng sang mà gã gặp ở vũ trường. Rút cục , cái mà gã cần vẫn chỉ là một cái lồn, một thân hình trắng trẻo, một cặp vú căng tròn.Đó là những thứ giúp hắn thể hiện quyền lực và sức mạnh của một người đàn ông, là thứ giúp hắn thoả mãn một trong những khoái lạc cơ bản trên đời của con người, một thứ mà cả đời bà vợ già chả thể nào mang lại cho gã. Thực ra thì gã cũng đã lâu không thèm về nhà ăn một bữa cơm tối với vợ chứ chưa nói đến chuyện lên giường ngủ hay làm tình với bả. Hắn lấy bà vợ này thủa còn bao cấp, cái thủa xa xưa 20 năm về trước, lúc gã còn đi cái xe đạp lọc cọc và làm anh nhân viên quèn ở quỹ tín dụng xã. Hắn nhớ lại những ngày hắn phải chầu chực ở chỗ làm để cố mót được mấy cái tem phiếu đem ra chợ đen bán, sao mà cái ngày đấy nó khốn nạn thế, hàng đêm gã nhớ lại mình , trẻ trung tìm đến mụ vợ, một ả nông dân chính gốc đi Thanh niên xung phong về,quê mùa và nhếch nhác , không biết gì hơn là ngửa ra rồi chờ đợi. Nhiều lúc nghĩ lại gã thấy sao hồi đó cái thẩm mĩ của gã nó tồi tệ làm vậy, gã không hiểu sao hồi trẻ gã lại có thể nứng cặc lên với một con lợn cái đen đủi, mà bây giờ khéo trông thấy mụ vợ cởi truồng ,có lẽ gã phải lấy hai tay bịt mắt không dám nhìn.


    Thế rồi đổi mới, gã phất lên nhanh chóng cũng giống như hàng tá bọn cơ hội khác. Quên rồi cái thời "card ration", Hợp tác xã khốn nạn xa xưa , giờ trong ví gã là đủ loại Visa, Master,Armex....quên rồi con mụ vợ nhếch nhác , thay vào đó là hàng bầy tiên nữ sẵn sàng ngửa ra mời mọc gã. Hai đứa con gã giờ cũng đều đang du học bên trời Âu, có thể nói giờ gã có tất cả quyền lực và gã đang dùng thứ quyền lực ấy để đè lên một người thiếu phụ xinh đẹp, con cặc hắn đang giật lên từng hồi trước khi trút tất cả tinh dịch vào sâu bên trong âm đạo người đàn bà giờ đang co rúm , rên rỉ trong tay gã.

    Chi không hiểu tại sao mình lại rên rỉ trong lúc bao nhiêu là nước chảy ồ ồ vào lồn nàng, song quả tình , chỉ cái kiểu truyền giáo mà gã vừa làm với nàng cũng đã quá đủ để đánh thức lớp tính dục âm ỉ sâu bên trong người nàng. Ngày xưa khi làm tình với chống, Chi có thói quen gào thét rồi cắn chặt vào vai chồng đến rỉ máu những lúc nàng lên tới cực điểm.Giờ làm tình với gã chủ ngân hàng ,Chi phải rón rén ngước nhìn xem động tĩnh của hắn, ngay cả khi nàng mỏi nhừ người vì bị hắn đè nghiến cả thân hình đồ sộ lên bụng nàng , Chi cũng không dám cựa quậy quá nhiều vì sợ gã phật lòng.


    Xuất tinh xong lần thứ nhất, gã bắt Chi phải cúi xuống bú cặc cho gã để gã nứng lên .Kinh tởm hơn là khi nàng định dùng khăn giấy lau qua tinh dịch nhầy nhụa bám ở trên thân cặc gã cho đỡ ghê thì gã không cho mà bắt nàng phải dùng lưỡi thay cho khăn giấy. Chi đành nhắm mắt làm theo lời gã mà không dám phản kháng.


    Nghỉ ngơi một lúc, lần thứ hai cũng giống như lần thứ nhất, gã uống một ly rượu kích dục rồi lại đè nghiến nàng xuống giường, gã chỉ thích duy nhất cái kiểu cổ điển này theo thói quen, mà cũng có lẽ đây là cái kiểu làm người đàn ông có thể chứng tỏ sức mạnh tối thượng của mình với đàn bà. Gã nhắp liên hồi, con cặc nóng hổi vào ra liên tục trong người nàng có lúc nó tuột hẳn ra khỏi lồn nàng mà đâm vào háng nàng nhưng có lẽ lần này sức lực và ham muốn của hắn đã giảm sút, cũng có lẽ do tác dụng của thứ rượu kích dâm Chi uống cùng gã ban nãy mà nàng thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với lần đầu tiên .Gã già đè bẹp nàng phía bên dưới, miệng rên ư ử.


    Lần này gã xuất tinh tung toé lên khắp bụng nàng, Chi thấy quanh rốn nàng, nhất là cái chỗ trũng xuống nơi rốn đọng be bét không biết bao nhieu là thứ " juice" trắng đục của gã. Nhưng thà như vậy còn đỡ hơn là gã xuất vào cửa mình nàng như ban nãy, dù đã uống thuốc cẩn thận song Chi vẫn không khỏi e sợ dính bầu vì thực ra Chi mới chỉ bắt đầu uống thuốc tránh thai trở lại từ vài ngày trước. Đó là lúc Chi quyết định sẽ hiến thân cho hắn để đổi lấy việc được vay tiền .Từ lúc chồng nàng qua đời, Chi phải bận chăm sóc con nhỏ và cũng do nàng thủ tiết với chồng, đâu có quan hệ chăn gối với ai, thành thử không cần thiết phải uống thuốc tránh thai liên tục hại sức khoẻ.
    Có vẻ như sau khi xuất tinh lần này xong thì gã mệt thực sự, gã ôm nàng ngủ suốt mấy tiếng đồng hồ. Chi đâu có ngủ được, thứ nhứt là nàng khiếp sợ khi lọt thỏm trong vòng tay gã ôm chặt lấy nàng, hắn ngáy như một con trâu già bên cạnh nàng, thứ hai là vì cảm giác dinh dính của tinh dịch đang khô quánh bết lại khắp mọi nơi trên thân thể nàng, thứ ba là vì nàng suy nghĩ về những việc nàng vừa làm. Liệu có xứng đáng không khi nàng phải lên giường với gã , phải làm trò chơi trong tay gã.


    Chi đinh ninh là khi tỉnh lại gã sẽ làm tình với nàng thêm một lần nữa song có lẽ gã đã quá mệt nên khi tỉnh dậy chỉ giục nàng vào phòng tắm rửa ráy cùng với gã. Nàng thấy hai bìu dái của gã khi nãy săn chắc là thế mà giờ chảy xệ xuống trông thật thảm hại.Dù sao khi nãy gã đã xuất ra rất nhiều, hơn nữa gã cũng đã 50, đâu thể nhanh chóng lại sức như trai trẻ được. Chi chỉ rửa ráy qua loa cho khỏi ghê vì tinh trùng ngai ngái, còn về nhà nàng sẽ tắm lại. Xong xuôi gã mời nàng đi ăn cơm tối song nàng từ chối vì ngượng , hơn nữa quần lót nàng khi nãy bị gã xé rách nát không mặc được nữa, nàng đã vứt vào sọt rác thành thử bên dưới cái váy giờ lồn nàng đang tô hô ra. Chả nhẽ lại đi ăn ở tiệm trong khi không mặc si líp, nhỡ có ai nhìn thấy thì chỉ có cách độn thổ cho khỏi ê mặt. Hắn thấy nàng từ chối thì ngay lập tức gọi điện thoại cho một cô gái mà nàng đoán chắc là gái gọi để rủ đi ăn tối, gã khoác tay khi nàng ngỏ ý về nhà. Gã không giữ nàng lại mà để cho nàng tự vẫy taxi ra về, có lẽ gã nghĩ như thế là nàng đã làm xong nhiệm vụ với gã nên cứ thế ra về. Có điều gã cũng không quên dặn nàng mai quay lại ngân hàng gã để làm thủ tục vay tiền tín chấp. Trước khi nàng bước lên xe, gã động viên nàng:
    - Yên tâm, mai đến nhận tiền vay. Chả nhẽ anh lại dám nuốt lời khi em đã hoàn thành xuất sắc trách nhiêm của mình đến thế. Nhớ nhé, mai hẹn em tại văn phòng của anh 8 giờ sáng. Đến sớm cho đỡ bất tiện.


    Chi chỉ biết cười khổ rồi gật đầu tạm biệt gã bước lên ghế sau của xe taxi. Nàng nói người lái xe chở nàng về nhà, tay nàng kín đáo kéo chiếc váy ngắn xuống cố che cặp đùi trắng càng nhièu càng tốt. Nàng chỉ sợ người lái xe nhìn qua gương hậu thấy nàng không mặc quần lót thì ngượng lắm. Mà có lẽ người lái xe nghĩ nàng là một loại gái bao hay gái gọi cao cấp khi thấy nàng rũ rượi cùng một người đàn ông đi ra từ nhà nghỉ, thành thử xuất dọc đường anh ta cứ cười tủm tỉm mãi. Chi thấy gió điều hoà trong taxi luồn vào dưới lớp váy của nàng lạnh ngắt, lồn nàng tiếp xúc trực tiếp với những cơn gió lạnh như se lại, tê tái. Nhưng có lẽ giờ trong đầu Chi còn cảm giác lạnh lẽo hơn bởi nàng đã bước chân vào một thế giới mới, thương trường như chiến trường, nàng hình như mới bắt đầu thay chồng lên chức giám đốc công ty Chi Anh kể từ hôm nay.


    (Hết Phần 1 ... Xin mời xem tiếp Phần 2)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (Phần 2) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 2








    Chi trở về đến nhà mà trong lòng cảm thấy vô cùng nặng nhọc khó tả. Nàng có cảm giác như hôm nay không khí xung quanh thực là ngột ngạt , khiến cho đầu óc nàng tưởng chừng như quay cuồng. Mọi kí ức về cuộc hành lạc vừa qua với gã giám đốc như vẫn còn đọng lại đầy đủ trong đầu Chi , không sót bất kì một chi tiết nhỏ nào.Từ cái cách hắn bắt nàng tự cởi quần áo trước mặt hắn, cái cách hắn bắt nàng cởi giầy, cởi quần cho hắn, bú cặc hắn. Chi nằm thần người trên chiếc sa lông lớn ở phòng khách mà vẫn có cái cảm giác bụng nàng, ngực nàng như đang phải chịu hoàn toàn sức nặng của gã chủ ngân hàng. Miệng nàng dù đã súc miệng mấy lấy mà Chi vẫn cảm thấy lợm giọng, cổ vừa bị tra tấn bởi gã đàn ông cố sức ấn con cặc vào sâu bên trong họng nàng. Chi thấy cổ họng khô và rát ghê gớm, nàng phải cố mãi mới gượng người lết vào phòng tắm rồi trầm mình vào bồn để ngâm người.Đêm đó gần như nằm bên cạnh đứa con trai, nàng không thể nào chợp mắt ngủ được. Chi nghĩ lại tất cả , nghĩ về anh Quang Anh chồng nàng, người qua đời sau một tai nạn giao thông khi nàng con mang thai đứa con của hai người trong bụng.Kể từ sau cái chết của chồng nàng ,việc làm ăn của công ty liên tục đi xuống, cũng một phần do cuộc khủng hoảng kinh tế, phần khác là vì nàng chưa thành thạo với công việc quản lý khiến cho công ty bị mất đi rất nhiều bạn hàng. Không ngờ từ một công ty làm ăn phát triển mà ngày hôm nay, bà giám đốc phải đem thân đem lồn ra mặc cả với một gã đàn ông xa lạ những mong cứu công ty ra khỏi cảnh phá sản.Nghĩ đến đây hai hàng nước mắt Chi chảy dài xuống gò má, long lanh lại như càng làm tôn thêm vẻ đẹp não nùng nơi nàng.Dù sao nàng cũng đã quyết tâm sáng mai đến ngân hàng vay khoản tiền mà nàng phải trả một cái giá quá đắt bằng chính thân xác của mình.nàng cũng sực nhớ ra mình còn có một cuộc hẹn với công ty tuyển dụng vào chiều mai nhằm tìm một người có tái vào vị trí assistant manager để có thể giúp nàng lèo lái công ty trong hoàn cảnh khó khăn này. Mãi tới tầm 4h sáng thì Chi mới có thể thiếp ngủ một chút mà trong đầu vẫn không khỏi nghĩ về những việc mà ngày mai nàng sẽ phải làm, Chi thở nhẹ trong giấc ngủ chập chờn, ngày mai sẽ rất mệt nhọc.

    Sáng hôm sau, Chi dạy từ rất sớm chuẩn bị mọi thứ để đến ngân hàng làm thủ tục vay tiền .Nàng đứng trước gương rất lâu để chuẩn bị quần áo. Ban đầu Chi định mặc một bộ váy công sở giống như hôm qua nàng mặc lúc tiếp tay chủ ngân hàng song khi vừa giơ lên ướm thử trên người thì lại làm nàng nghĩ lại những giây phút chịu đựng hôm qua, nhất là lúc ra về nàng phải ở truồng dưới cái váy ngắn không có si líp bên trong.Thành thử nàng quyết định đổi sang mặc một bộ khác.Cuối cùng nàng chọn một chiếc áo sơ mi trắng tương đối bó sát người cùng chiếc quần dài màu đen. Đây cũng là bộ quần áo theo kiểu văn phòng nhưng Chi nghĩ có lẽ nó kín đáo hơn một chiếc váy ngắn và vét , nhưng mặc bộ này thì Chi lại phải thay đổi hoàn toàn đồ lót nàng đang mặc bên trong vì chiếc nịt vú nàng vừa mặc vào lại có màu đen, thành thử sẽ lộ hết ra ngoài chiếc sơ mi màu trắng. Chi nhanh chóng tuột chiếc nịt vú ra khỏi người, rồi như một phản xạ tự nhiên bản năng, nàng đưa hai tay lên nắn bóp cặp vú căng tròn, cặp vú mà ngày hôm qua đã phải chịu đựng biết bao dày vò, giờ lại hiên ngang vểnh cao đầu. Vốn dĩ cặp vú của Chi là loại vú sừng trâu, hai đầu vú đỏ hồng nổi bật trên làn da trắng nõn. Chi lấy ngón tay kẹp vào hai đầu vú rồi khẽ se hai đầu vú, mắt của nàng lim dim như thả hồn ra khỏi thế giới đảo điên mà nàng đang sống.
    Không hiểu sao nàng lại cởi luôn cả chiếc quần lót đang mặc trên người, đứng trần truồng trước gương, Chi tự nhủ mình có một thân hình mà tất cả đàn ông đều thèm muốn, nàng khát khao có một người đàn ông , một chỗ dựa hơn bao giờ hết. Đã bao lần nàng thầm trách ông Trời tại sao cướp Quang Anh khỏi cuộc đời nàng, làm cho nàng mất đi một bóng cây râm mát làm chỗ trú ẩn cho nàng. Chi đưa một ngón tay lướt qua khe giữa hai chân nàng rồi cọ xát, nàng đỏ mặt khi nhớ đến cảnh cũng cái khe ấy chiều hôm qua đã bị mở ra toang hoác đón chào một, một ......một cái mà nàng vừa khát khao , lại vừa ghê sợ xâm nhập vào.


    Đứng trước gương tự thủ dâm một lúc lâu,có lẽ phải cả tiếng đồng hồ Chi mới chọn một bộ đồ lót màu trắng, trắng hơi ngả sang xanh nhạt khiến cho làn da trắng hồng của nàng càng được tôn thêm vẻ quyến rũ Vệ Nữ. Nàng từ từ mặc quần áo vào rồi ngắm nghía lại mình trước gương một lần nữa. Hôm nay Chi không sức loại nước hoa dịu nhẹ như mọi khi mà thay vào đó là một loại có mùi rất nồng, vốn dĩ trước nay nàng chỉ dùng trước lúc quan hệ chăn gối với chồng. Anh Quang Anh - chồng nàng gọi loại nước hoa này là nước hoa của dâm nữ , có lẽ không ngoa bởi cái mùi của nó toả ra vô cùng nồng nàn như muốn cuốn ngay tất cả đàn ông ngửi thấy lên giường. Kể từ khi chồng chết , đây là lần đầu tiên Chi sức loại nước thơm này, có lẽ nàng muốn có một điều gì khác trong ngày hôm nay, một chút gì may mắn hơn sau khi đã quá đen đủi suốt 3 năm qua. Nàng giao nhà cùng đứa con trai vẫn đang ngủ say lại cho bà giúp việc già rồi nhanh chóng lên xe tới ngân hàng, sáng nay nàng hơi hồi hộp nên quyết định sẽ không ăn sáng. Đồng hồ trên tay Chi chỉ 7h25, tức là còn hơn nửa tiếng nửa ngân hàng mới làm việc. Chi quyết định đi sớm để là người đầu tiên làm thủ tục ở ngân hàng, vừa đỡ phải xếp hàng mà nàng cũng đỡ sốt ruột. Nếu đến ngân hàng muộn quá, rất có thể sẽ không giao dịch được, hoặc thậm chí phải thuê cò hay chân gỗ chạy cửa, một hiện tượng quá đỗi phổ biến hiện nay.


    Lúc Chi bước ra khỏi xe trước cửa ngân hàng thì đúng 8h, ngân hàng bắt đầu rục rịch mở cửa làm việc, tuy nhiên người đến làm giao dịch đầu giờ vẫn còn rất thưa thớt.Chi bước vào thang máy rồi nhanh chóng có mặt trước cửa văn phòng của tay Thắng phụ trách ngân hàng, Nàng chưa kịp gõ cửa thì đã thấy cửa bật mở rồi một cô thư kí trẻ trung trong bộ váy cực ngắn cực bó thường thấy nơi mấy cô thư kí cho mấy sếp bự bước ra tươi cười mời Chi vào phòng, "Giám đốc đang đợi bà trong phòng"- cô ta nói nhã nhặn nhưng hết sức ngắn gọn. Chi hơi cảm giác ngượng ngùng khi đối mặt với lão giám đốc, dù hai người chả lạ lẫm gì nhau. ít nhất là trên phương diện xác thịt. Gã tươi cười như chưa bao giờ có chuyện địt đéo xảy ra giữa hai người, như chưa bao giờ gã thấy nàng trong trạng thái khoả thân, chưa bao giờ ..."ấy" nàng. Hai người nói vài câu hỏi xã giao bâng quơ rồi gần như ngay lập tức gã chìa cho nàng một tờ giấy xác nhận cho vay, mọi thủ tục diễn ra chóng vánh trong vài phút, thậm chí khi cô thư kí của gã mang cà phê vào mời nàng thì Chi đã kí xong vào giấy xác nhận vay tiền.Gã giám đốc cười giả lả, phá vỡ sự im lặng giữa hai người :
    - Thế nhé, em xuống tầng dưới làm nốt mấy thứ giấy tờ, tiến sẽ rót vào tài khoản của công ty em ngay sáng nay. Thấy mọi thứ nhanh không Chi, hôm qua đã thoả thuận hết bên quận Tân Bình rồi còn gì nữa hì hì....

    Nàng cúi gằm mặt trước cái điệu cười khả ố của gã, mắt nàng hướng về phía cô thư kí đang đặt tách cà phê trước mắt nàng, rồi khi đặt cốc còn lại trước gã giám đốc, đột nhiên gã thô bỉ phát vào mông cô ta một cách ........táo tợn :
    - Thiếu sữa tươi cho vào à em yêu, chả lẽ tí nữa lại lấy sữa của anh cho vào à.


    Gã giám đốc liếc về phía Chi, kinh tởm, nghe những câu nói của gã mà Chi chỉ muốn nhổ một bãi nước bọt vào mặt gã. Nàng thấy cô thư kí chỉ cười khúc khích rồi lại với dáng vẻ đung đưa cặp mông bước ra ngoài , dĩ nhiên không quên đóng chặt cánh cửa phòng. Chi tự nhủ, có lẽ cái cô thư kí này cũng đã bị lão già dâm ô trước mặt nàng "chơi" không biết bao nhiêu lần, có lẽ cũng đã tĩ tã với cái của nợ của lão chán chê rồi. Mà cũng đúng thôi, Chi biết ông quan to nào bây giờ mà chả thế, bồ bịch lung tung, có khi chơi cả gái 12, 13 để rồi ầm ĩ như cái ông nảo ngoài Hà Nội đó. Quan càng to thì càng lắm gái, gái càng phải là hàng tuyển. Gã già trước mặt nàng là giám đốc ngân hàng đã có hàng tá gái hầu hạ, thế không biết mấy ổng thứ bộ trưởng trở lên còn đến đâu. Người ta vẫn đồn thổi có ông "cốp" không thể nào ngủ được nếu bên cạnh không có ba bốn em under18 trần truồng hầu hạ, chả biết có đúng không. Lại cũng có cả chuyện một bà quan chức nổi tiếng chuyên săn mấy tay trai tơ, mà phải là trai nông thôn , da đen trùi trũi, sức khoẻ tá điền còn vương mùi hương đồng gió nội để thoả mãn sinh lý, thôi thì đủ chuyện bàn tán quanh cái giường của mấy vị quan to.
    Chi muốn kết thúc chuyện vay mượn xác thịt này cho nhanh, nàng lí nhí nói cảm ơn lão già rồi định bước ra ngoài thì ngay lập tức đã bị lão gọi giật lại :
    - Chỉ thế thôi à, em không định cảm ơn anh đã sao, quên anh hơi nhanh đó em yêu.

    Chi gật đầu, nàng chưa thực sự hiểu ý lão :
    - Em sẽ gửi 10% như thảo thuận vào tài khoản bí mật của anh, thôi em xuống làm thủ tục cho sớm.

    Chi định đứng lên quay người bước ra thì cũng gần như ngay lập tức nàng há hốc mồm kinh hãi, một chuyện không thể tin được đang xảy ra trước mắt nàng.


    Gã giám đốc từ từ đứng lên, phía trên gã vẫn mặc chiếc áo vét, bên trong có sơ mi trắng tinh thắt cà vạt đàng hoàng y như lúc nàng bước vào nhưng ....nhưng phía dưới....phía dưới Chi thấy tuyệt nhiên không có một mảnh vải nào. Gã không mặc quần , kể cả quần sịp trong phòng làm việc, con cu chỉa thẳng vươn ra từ sau chiếc áo sơ mi, cũng như hôm qua, đỏ hỏn .Trong lúc Chi ngồi bịch thẫn thờ thả người xuống chiếc ghế đối diện bàn làm việc của lão, chiếc ghế nàng ngồi cả nửa tiếng đồng hồ nãy giờ thì lão giã một tay sục cặc tuột ra tuột vào cái lớp thịt đầu cặc, tiến lại gần phía nàng. Ban nãy vì giữa nàng và gã ngăn cách bởi chiếc bàn làm việc nên nàng chỉ trông thấy thân trên của gã mà không biết từ phần thắt lưng trở xuống, gã ở truồng. Thảo nào cô thư kí khi nãy bưng ca phê cứ tủm tỉm cười , thì ra cô ta biết nàng sắp bị lão già bắt làm tình với lão ngay ở giữa chốn văn phòng, vào lúc 8h30 sáng. Nàng gần như không có phản ứng khi bị gã dúi cả cái dương vật vào mồm nàng bắt nàng bú cho lão. Chi xấu hổ không thể nào nói cho hết, nàng muốn vùng dậy chạy ra ngoài song nếu thế tất cả mọi công sức, mọi nỗi sỉ nhục mà nàng phải chịu đựng ngày hôm qua sẽ đều đổ xuống sông xuống bể. Chi vô cảm khi con cặc của lão đưa ra đưa vào trong miệng nàng, cũng như hôm qua , nó chọc cả vào cuống họng nàng khiến nàng tức thở muốn oẹ ra, mặt nàng đỏ ử, vừa vì thấy sỉ nhục, vừa vì nghẹn bởi cái quá to trong miệng.


    Chi không hiểu tự bao giờ áo sơ mi của nàng đã bị gã cởi hết hàng khuy, vẫn còn khoác hờ trên người nàng, song hai vạt áo đã banh hết cả ra, nịt vú bị gã kéo xốc lên để lộ hai bầu vú đang bị móng tay gã cào cấu không thương tiếc. Chiếc quần dài của nàng sau một hồi loay hoay gã cũng cởi được khuy rồi chỉ bằng một động tác gã kéo cùng một lúc cả hai chiếc quần, quần dài và quần lót tuột xuống tận đầu gối .Gã già trong cơn nứng cặc không thèm cởi hẳn quần nàng ra, chỉ cần kéo cho trần truồng phần quan trọng nhất trên người của Chi là đã bắt đầu vào cuộc. Về phần Chi, nàng biết mình chẳng thể nào chống cự lại cuộc hành lạc gần như hãm hiếp này, mà trong thâm tâm có lẽ nàng cũng muốn cái trò hành dâm này qua nhanh để nàng có thể mang khoản tiền vay ra về.


    Gã già đẩy mãi con cặc mới chui được vào lồn nàng, song bù lại, lão được hưởng cảm giác khoan khoái mê li chưa từng có. Bởi lẽ gã bắt Chi làm tình trong tư thế đứng, quần áo của nàng bị tốc hết ra song không một thứ gì bị cởi. Vì quần của nàng, cả quần dài lẫn quần lót đều chỉ bị cởi tuột và vướng lại ở đầu gối thành thử như một chiếc kẹp khiến cho Chi dù cố hết sức cũng không thể nào dạng rộng hai chân hơn nữa ra được. Con cặc của lão già thì quá to mà lồn nàng thì khép chặt theo hai chân, thành thử mang lại cho lão già cảm giác bót chưa từng thấy. Chi thì chưa bao giờ sợ hãi hơn thế, nàng đứng chổng mông về phía lão già đang hì hục phía sau, hai tay nàng chống lên bàn tay làm việc của lão, thân người luôn trong tình trạng bị chúi vào phía trước sau mỗi cú giập của lão.


    Lão già dập chừng chỉ được 5 phút thì thở hồng hộc rồi xuất tinh bắn vào lồn nàng. Thà lão cứ để yên con cặc trong lồn nàng cho đến khi xuất hết thì đã tốt, đằng nãy vừa xuất, gã vừa rút cặc ra khiến cho số tinh dịch còn lại bắn tung toé lên mông, lên lưng nàng.


    Chi thấy lão xong việc lại quay về ghế ngồi bịch xuống, vẫy tay ra hiệu cho nàng ra khỏi phòng để lão nghỉ ngơi. Chi thấy mình như một thứ đồ chơi cho lão giải trí trong 5 phút rồi bây giờ , nàng lầm lũi kéo áo xuống, kéo cái quần lót rồi đến quần dài lên, ê chề bước ra khỏi phòng như món đồ hết giá trị sử dụng bị ông chủ vứt ra bãi rác. Vì chẳng có gì lau rửa, nên nước tinh dịch của lão chảy từ trong lồn nàng ra ngoài ướt đẫm quần lót, lưng áo cũng bê bết tởm lợm khiến Chi lúc ngồi nhận giấy dưới tầng trệt chỉ mong về cho nhanh để rửa ráy kẻo có người nhận ra mùi tinh trùng ngai ngái đặc trưng đang bốc lên từ người nàng. Văn phòng bốn phía có điều hoà nên một thứ mùi kinh dị như vậy sẽ rất dễ bị phát hiện.


    Chi về đến nhà vào khoảng gần trưa, nàng đã xác định khoản tiền cần vay đã được chuyển vào tài khoản.Chi lăn mình xuống chiếc giường trong phòng mà cảm thấy hổ thẹn vì những việc nàng đã làm, chấp nhận để một gã đàn ông bắt phải hành lạc đủ mọi kiểu, mọi nơi. Tuy nhiên Chi không khóc vì nàng đã xác định được con đường trước mắt, Chi vội vã chút bỏ mọi thứ quần áo trên người vứt vào máy giặt một cách không thương tiếc. Bộ quần áo mà sáng nay nàng đã mất bao công lựa chọn giờ đầy những dấu vết ô nhục. Chi tắm qua một lát rồi mặc ngay bộ váy đầu tiên mà sáng nay nàng đã định mặc lúc ban đầu rồi xuống nhà ăn trưa .Con trai nàng đã được bà vú già cho ăn, giờ đang chơi cạnh bàn ăn của nàng. Nàng thấy đói, sáng nay nàng không ăn một chút gì, lại phải làm tình với gã chủ ngân hàng thành thử dạ dày nàng hoàn toàn trống rỗng. Bà giúp việc tươi cười khi thấy lần đầu tiên nàng ăn hết tất cả thức ăn nấu ra một cách ngon lành đến thế. Bà ta đâu biết là sáng nay nàng phải " lao động" cực nhọc như thế nào.Chi cố gắng ăn thực nhanh, gần như ngấu nghiến vì nàng muốn ngả lưng ngủ trưa chút xíu trước khi qua công ty tuyển dụng chiều nay để tuyển người. Dù sao nàng cũng thấy hơi vui vui vì tài khoản của công ty đã sẵn sàng cho một vụ đầu tư mới, nàng không thể thất bại vì một thất bại nữa sẽ khiến nàng mất tất cả. Nàng cần một trợ lý có năng lực xuất sắc giúp nàng kinh doanh và sẽ làm tất cả những gì có thể để tuyển được một người như thế ngay chiều nay. Chi lẩm nhẩm khẽ khàng trên khóe môi, "dù sao lao động cũng là vinh quang".


    (Hết Phần 2 ... Xin mời xem tiếp Phần 3)




    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (Phần 3) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 3









    Chi thực sự có cảm giác đôi chút mỏi mệt khi bước chân vào văn phòng của công ty tuyển dụng. Nàng đã có hẹn trước nên nhanh chóng được người phụ trách dẫn vào một phòng kín nơi lầu 3 của cao ốc. Tại đây cô nhân viên công ty đưa cho nàng chừng 4,5 hồ sơ của các ứng viên khác nhau mà họ đã lựa chọn giúp nàng cho vị trí trợ lý kinh doanh. Chi xem xét các hồ sơ một cách hết sức cẩn thận, nàng lật qua lật lại từng trang lí lịch của các ứng viên. Nàng hết sức cẩn thận cho sự lựa chọn này bởi lẽ Chi hiểu, việc sống còn của công ty phụ thuộc rất lớn vào quyết định ngày hôm nay của nàng. Song quả tình sau khi đã xem xét rất lâu, Chi vẫn không hài lòng với bất kì một ứng viên nào được công ty tuyển dụng giới thiệu. Có người có kinh nghiệm thì lại không đủ khả năng về ngoại ngữ cũng như kế toán. Có người lại đã thuyên chuyển quá nhiều công ty trong một thời gian quá ngắn khiến nàng không tin tưởng, lại có người có hồ sơ rất sáng lạn song mới ngoài 20 tuổi, Chi e sợ cô ta chưa đủ kinh nghiệm đối mặt với áp lực của công việc này. Chi đắn đo suy nghĩ một hồi lâu, nàng không thể giao phó vận mệnh công ty cho một bàn tay không đáng tin cậy được. Quả thật tuy sáng nay, nhờ thân xác hay nói trắng ra là nhờ cái "chỗ đó" mà Chi đã được chấp nhận một khoản tiền vay lớn song khoản tiền này cũng chỉ giúp cho công ty tạm thời thoát khỏi tình trạng cạn kiệt vốn, nếu vụ đầu tư buôn bán sắp tới mà không thành công thì lãi mẹ đẻ lãi con cộng với các khoản nợ từ trước, chắc chắn nàng nếu không ra đường làm gái thì chỉ có nước ôm con nhảy từ building cao tầng xuống mà tự tử thôi.

    Cuối cùng Chi đành thực lòng thú nhận với cô nhân viên công ty tuyển dụng nàng không hài lòng với bất kì người nào được giới thiệu. Ban đầu, cô ta tỏ vẻ không hài lòng song cũng tỏ ra thông cảm với nàng. Rụt rè xen lẫn ngập ngừng một lúc lâu cô ta mới nói với nàng, trong giọng nói vẫn pha lẫn một chút do dự :
    - Thực ra tôi cũng biết những người được giới thiệu hôm nay không hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của bà. Nhưng quả thực một số ứng viên có khả năng thì không chấp nhận làm việc cho một công ty đang sắp phá sản......

    Biết mình trót lỡ lới , cô nhân viên vội lấp liếm
    - Thực ra họ ngại làm cho một công ty đang....gặp khó khăn như quý công ty. Thành thử chỉ có những người chưa có kinh nghiệm nhận lời tuyển dụng nên không đáp ứng được yêu cầu hơi khắt khe của bà. Tuy nhiên, tôi biết một người rất có khả năng , lại hiện không có ràng buộc với bất kì công ty nào hết. Anh ta có thể nói là có khả năng phi thường nhưng tôi sợ là anh ấy đang gặp khủng hoảng về tâm lí sau một số chuyện riêng tư.Tôi sẽ cho bà địa chỉ của anh ta, coi như chúng tôi giúp bà không thu phí giới thiệu. Có điều tôi e không dễ dàng để bà thuyết phục anh ấy đâu.

    Cô ta mở ngăn kéo đưa cho nàng một tờ địa chỉ cùng với số điện thoại.
    - Ngay bây giờ bà nên đến tận nhà thuyết phục anh ta. Có điều tôi nghĩ bà cần một chút may mắn ....


    Chi quyết định làm theo lời cô ta, nàng cảm thấy đây chính là người mà nàng cần tìm. Thường trong những lúc khó khăn nhất, linh cảm của một người đàn bà luôn luôn chính xác. Ngồi trong xe ô tô trên đường tới địa chỉ vừa được cho, nàng hoàn toàn bị chinh phục bởi những gì viết trong hồ sơ của người này. Anh ta tên Hoàng, 26 tuổi - bằng tuổi với nàng, đã có gia đình nhưng chưa có con. Đã trải qua 3-4 công ty, trình độ tuyệt vời, 2 bằng Đại Học, thông thạo 5 ngoại ngữ, khả năng làm việc độc lập cao, nói chung anh ta đáp ứng tất cả các yêu cầu của nàng. Có điều Chi hơi chau mày khi nhìn những dòng nhận xét cuối cùng : Làm việc tuỳ hứng, vô kỷ luật, không chịu phục tùng cấp trên. Có biểu hiện cuộc sống riêng tư phức tạp.


    Những dòng nhận xét này khiến Chi có đôi chút nghi ngại nhưng nàng vẫn quyết tâm tìm hiểu và mời anh chàng này về công ty nàng. Chiếc xe vẫn đang bon bon trên dường phóng tới địa chỉ ghi trên tờ giấy - phòng 316 Nơ B9 khu đô thị mới. Đồng hồ trên tay nàng chỉ 15h 30.


    *
    * *

    Trước đó vài tiếng đồng hồ, tại chung cư 316- B9............

    Hoàng chẳng biết mình đang tỉnh hay đang say, hắn nằm vật ra sàn nhà nghĩ lại những gì đang xảy ra với mình. Xung quanh Hoàng la liệt những vỏ chai rỗng ruột, hắn chẳng thể nào nhớ nổi từ sáng tới giờ mình đã uống hết bao nhiêu nữa. Hoàng quờ tay sang một bên thì chạm phải một thân hình nuột nà, một thân hình phụ nữ, hơn nữa cái quan trọng là trên người cô ta không có một mảnh vải. Hoàng cũng thế, hắn thấy ngực mình, bụng mình lạnh ngắt, phía bên dưới, con cặc nằm vật vắt qua một bên đùi sau một hồi chiến trận. Hoàng thở dài một tiếng rồi chép miệng lôi con đĩ đang nằm cạnh hắn đứng dậy. Có vẻ như hắn đã tỉnh chút ít, mà kì lạ, ngay sau khi tỉnh khỏi cơn say hắn thấy người đói cồn cào. Cũng phải thôi cả tối hôm qua Hoàng chỉ ăn có cái bánh mỳ cho qua bữa, sáng nay vật vờ vừa dậy thì việc đầu tiên hắn làm là nhấc phone gọi cho một ả má mì quen nhắn điều cho gã một em ngon lành tới nhà gã hành lạc. Buổi sáng thường là các em không có khách , tuy nhiên cũng chỉ là những em hàng loại tầm tầm, đêm qua không có mối thành thử sáng dậy sớm chờ mấy gã chơi kì lạ như Hoàng đoái hoài tới.


    Thực ra thì Hoàng cũng chẳng hiểu sao sáng nay lại làm cái việc này, có điều sáng dậy hắn thấy cặc mình chổng ngược lên , hắn sờ thấy hai bìu dái mình căng tròn mọng nước, đầu cặc có vẻ nhểu ra ít nước nhờn. Buồn cười thật, đàn ông ở cái tuổi gã đáng lẽ phải quần quật với vợ cả đêm trên giường chứ lại như gã, thiếu thốn lồn gái đến mức bị mộng tinh giống mấy thằng nhãi chưa biết mùi đời thì quả là của hiếm. Từ ngày con vợ, không, phải nói nó là một con đĩ chính cống bỏ nhà đi theo trai, Hoàng đếch tin vào đàn bà nữa. Y chu cấp đầy đủ cho ả không thiếu một thứ tiện nghi gì, trên giường, tuần đều đặn 4 lần , thứ 3, thứ 5, thứ 7, chủ nhật, gã làm con vợ chết đi sống lại trên giường, thế mà ả lại đi ngoại tình rồi bỏ gã ra Hà Nội sống với một thằng già hơn ả cả chục tuổi thì quả là kì. Nhưng đời là thế, Hoàng nghĩ, cái gì mà chả kì, cả mấy cái tư thế mà con người nghĩ ra ở trên giường cũng kì lạ nốt. Hoàng vừa đánh răng , vừa nghĩ về những cái kì lạ quái đản thì chuông cửa kêu, con đĩ mà hắn yêu cầu đã đến.


    Hoàng thậm chí không thèm nhìn kĩ mặt của con điếm vừa tới, hắn bế thốc ả vào giường và nhanh chóng làm cái việc cởi hết quần áo con đĩ ra cho tới khi trên người ả chả còn lấy một mảnh vải nào. Thực ra ả cũng khá xinh đẹp, khuôn mặt bầu bĩnh và làn da hơi ngăm đen nhưng rắn chắc so với bọn gái hàng mà Hoàng thường gặp. Có lẽ ả này không chơi ma tuý hoặc có thì cũng chỉ chơi loại nhẹ nên người ngợm cũng khá - Hoàng nghĩ vậy trong lúc chúi mặt vào mút lấy mút để hai núm vú hơi ngả sang nâu của cô ả. Cô ả này chưa tới 20 là chắc nhưng cũng không phải là loại gái non mới vào nghề. Những động tác vuốt ve quyến rũ hết sức điêu luyện cùng điệu cười khanh khách dâm dật của ả mỗi lần nhột nhạt vì cái lưỡi của Hoàng rà khắp người ả, nhưng dĩ nhiên là chỉ từ rốn trở lên thôi. Hoàng uống, hắn cũng say nhưng chưa say đến mức đi bú lồn một con điếm, dù cho cái lỗ của ả này theo như quan sát của gã cũng không quá toang hoác hay bẩn thỉu. Có điều chỉ nghĩ đến cái việc một ngày vài lần con đĩ này dạng háng ra cho mấy con cặc khác nhau đút vào thì có cho tiền chả ông nào dám cúi xuống hôn hít thôi chứ đừng nói là bú liếm ( loại hàng từ khá trở lên như ả này không "đi" vài chục lần một ngày như bọn hết đát trong mấy cái nhà chứa bẩn thỉu dành cho cánh đàn ông ít tiền đâu).


    Hoàng ngồi dựa lưng vào thành giường khẽ nhấc mông cho con đĩ cúi xuống cởi quần lót của gã, từ lúc đi ngủ đêm qua đến giờ , trên người hắn chỉ có mỗi cái quần lót màu trắng đã cũ ngả sang màu lòng tôm. Thằng đàn ông nào bị vợ bỏ cũng thê thảm vậy đó, đến cái quần lót cũng chả ra được hình cái quần nữa. Hoàng cầm lấy chai bia tu ừng ực trong lúc ả điếm cúi xuống bú cặc hắn một cách say mê, ả lấy lưỡi liếm đi liếm lại dọc theo thân cặc hắn cho đến lúc cả dương vật hắn bóng nhẫy, là do nước nhờn hắn rỉ ra nơi đầu khất hoà với nước bọt ả nhổ ra để bôi lên. Hoàng thừa biết uống bia rượu theo cái kiểu trộn lẫn bát nháo này sẽ rất dễ say nhưng hắn kệ thây, dù sao hắn cũng muốn quên mẹ đi cái cuộc đời đen bạc này, với hắn giờ chỉ còn hai niềm vui, bia rượu và đụ đéo - chấm hết.


    Hoàng hơi rướn cái mông của hắn lên chút xíu, hơi ngả về sau để chổng cái lỗ đít lên cho ả lấy lưỡi rà khắp cái chỗ bửn thủi đó của gã , ả không ngừng rê lưỡi lên xuống quanh cái chỗ tử huyệt của đàn ông, có vẻ khoái chí với hai bìu da căng tròn của Hoàng. Ả thừa kinh nghiệm để biết đàn ông một khi dái căng lên như quả bóng, hai cái bìu như dính lại làm một thì cũng chính là lúc dễ động tình nhất. Thành thử ả chăm chút đặc biệt tới cái túi dưới thân cặc của hắn, hết dùng lưỡi liếm, lại dùng răng cắn nhẹ lên cái quả ấy, tất nhiên là không quên lấy tay nâng niu và vuốt ve khiến Hoàng nhiều lúc tưởng chừng chỉ muốn ọc sữa ra ngoài.


    Hoàng hành động giống như tất cả mọi gã đàn ông khác trong hoàn cảnh này, hắn đẩy ả quỳ gối chổng mông về phía sau để hắn đụ theo kiểu chó. Hắn chả muốn nhìn thấy mặt ả nên bắt ả quỳ theo kiểu doggy cho tiện, hơn nữa gã thấy mông đít đằng sau ả này hơi giống con vợ cũ của gã, chơi kiểu này cho thêm phần hứng khởi. Hắn đút cặc vào cái lồn mở rộng của ả một cách dứt khoát và mạnh bạo. " Phực" - vậy là con cặc dài hiếm thấy ở đàn ông Á châu của gã vào hết trong người con đĩ, hắn thấy cái đầu tù của cặc chạm vào một lớp thịt phía tận cùng của cô ả mà gã đoán có lẽ là phần ngoài của tử cung cô ả. Cô ả giật người như động kinh trong khi người chùi về trước sau mỗi cái thúc hết mình của Hoàng . Cuối cùng thì cô ả đành nằm sấp, rạp cả người xuống nệm chỉ chổng mỗi cái đít lên đón nhận những cú ra vào không thương tiếc của Hoàng. Cũng quen với kiểu làm tình gần như là bạo dâm của khách, hơn nữa mông đít cô ả cũng thuộc loại có da có thịt, mỡ màng thành thử ả dần dần thấy thích thú với nhưng hành động của Hoàng.


    Hoàng trong cơn nửa tỉnh nửa say bế thốc cô ả lên rồi đẩy cô ả dựa lưng vào tường, một chân cô ả bị hắn bắt phải gác lên vai hắn, lỗ lồn ả mở rộng chào đón con cặc phi nước đại bên trong. Hoàng hành động không còn giống một con người mà giờ như một con thú đang trong cơn say máu. hắn cầm tay giật mạnh cặp kính cận trên mặt quẳng vào một góc cho khỏi đung đưa theo nhịp dập của gã. Ả điếm rú lên, lúc như một con gà bị cắt tiết, lúc lại rên rỉ khoái lạc. Hoàng vẫn giữ nguyên tư thế đứng một lúc lâu mặc cho con cặc co giật liên hồi trong lồn à. Đầu bao cao su của Hoàng căng phồng lên vì tinh dịch hắn xuất ra, một lúc sau hắn cùng ả điếm ôm nhau ngã nhào xuống đất. Hoàng chưa kịp làm gì thì ả đã nhào tới tuột cái bao ra khỏi dương vật gã rồi tiện tay lấy luôn cái quần lót cháo lòng của gã lau dương vật cho gã thật sạch sẽ. Ả rúc vào người hắn như một con mèo con, da thịt ả mát rượi nhưng lại làm cho Hoàng thấy ấm áp. Dù chỉ là một con đĩ nhưng hơi đàn bà khiến cho hắn đỡ thấy buồn vì việc con vợ , hơn nữa con người ta bao giờ chả cảm thấy hạnh phúc một khi sinh lý được thoả mãn. Hắn nằm dài ra sàn nhà bên cô ả trần truồng, cả hai cùng uống thêm vài chai bia nữa. Hoàng lâng lâng chìm vào giấc ngủ trong cảm giác con cặc phía dưới vẫn luôn được con điếm chăm sóc rất tận tình - hàng do má mì Xuân giới thiệu có khác, đúng là danh bất hư truyền - Hoàng nghĩ bụng. Gã chìm dần vào cơn buồn ngủ cho đến khi cái bụng đói sôi ọc ạch đánh thức gã. Gã ngái ngủ quờ quạng xung quanh làm đổ mấy cái vỏ chai, cùng lúc tay hắn sờ vào ngực cô ả gã vừa làm thịt. Ngực ả phập phồng đều đặn, có lẽ đêm qua đi khách, sáng lại đến ngửa ra với Hoàng nên cô ả buồn ngủ, tranh thủ nằm cạnh y ngủ một giấc. Hoàng gượng dậy lết vào trong bếp mở tủ lạnh, vẫn còn mấy thứ đồ ăn gã tích trữ. Hoàng làm bếp, hắn làm cho cả gã và cô ả kia, gã thấy vui, cảm giác kì lạ ngớ ngẩn ban sáng lại ập về với gã, cho tới lúc mùi thơm từ mấy món ăn gã làm xộc ra ngoài làm cô ả kia tỉnh. Ả vươn vai ngái ngủ che miệng ngáp rồi vào trong bếp, cười tủm tỉm ả ôm chầm lấy Hoàng. Cả hai vẫn trần truồng như nhộng, chỉ trừ cái tạp dề Hoàng đang khoác trên người.
    Hoàng với tay bốc một miếng thức ăn đưa vào miệng ả, ả nhăn mặt vì nóng rồi lại suýt xoa khen món ăn Hoàng làm ngon. Quả vậy, trước giờ hắn toàn nấu ăn phục vụ cho con vợ trắc nết nên không ngon làm sao được. Thức ăn vừa chín, Hoàng tắt bếp rồi lấy tay giật tung cái tạp giề ra khỏi người. Chưa buồn bỏ thức ăn ra khỏi chảo, gã với tay bế thốc cô ả điếm đặt ngửa ra bàn. Giờ đã tỉnh, Hoàng mới thực sự để tâm thám hiểm khắp mọi nơi trên người ả. Gã cho mấy ngón tay vào ngoáy lồn ả, rồi còn cho một, rồi hai cái đũa vào trong mặc cho cô ả gào thét vì thích thú xen lẫn sợ sệt trước cái trò mới lạ này. Hoàng làm tình lần thứ hai với ả, không quên cẩn thận chạy ra ngoài mang bao cao su vào. Cái bàn ăn rung lên bần bật, chân bàn vốn cập kênh giờ không sao ngăn nổi Hoàng vần vũ cô ả bán dâm.


    Chờ cho Hoàng thoả mãn xuất tinh, lau chùi xong thì cả hai ngồi vào bàn ăn. Mới thế thôi mà Hoàng đã địt cô ả cả tiếng đồng hồ thành thử thức ăn nấu ra nguội hết cả phải hâm nóng lại. Lúc cả hai ăn xong thì đã gần 4 giờ chiều, sở dĩ lâu vậy vì trong lúc ăn thỉnh thoảng cô ả lại lấy tay sục cu cho gã, rồi cả hai lại quay sang hôn nhau đầy dâm dật làm bữa ăn cứ gián đoạn liên tục. Ăn xong vừa đặt dũa xuống thì Hoàng nghe thấy tieng chuông cửa căn hộ gã. Một hồi ngắn ngân lên rồi im bặt một lúc, sau lại một hồi nữa dài hơn , đúng hai hồi. Hoàng giật mình, là cái cách bấm chuông của con vợ gã, con chó trắc nết sao lại lết về với gã, chẳng nhẽ thằng già kia bỏ rơi ả nên ả phải về với gã. Một thoáng tưởng tượng hiện ra trong đầu gã, con vợ gã cúi gằm mặt ăn năn khi gã mở cánh cửa kia ra. Không gã không thể tha thứ cho ả dễ dàng vậy, gã phải cho ả biết không có ả gã vẫn sống đàng hoàng sung sướng, vẫn có gái có lồn để chơi thoả thích.

    Nghĩ vậy hắn cầm cổ tay lôi xềnh xệch con điếm ra mở cửa, cả hai vẫn trần truồng trên người không có mảnh vải. Hoàng vừa kéo con đĩ ra mở cửa , hắn vừa tủm tỉm cười khi tưởng tượng ra khuôn mặt thất thần, sững sờ của con vợ trắc nết. Gã tưởng tượng ra cảnh con vợ sợ hãi quỳ mọp xuống ôm chân gã để xin gã tha thứ. Hắn sẽ giả vờ không thèm để ý đến ả, hắn sẽ ôm con đĩ và tiếp tục làm tình với con đĩ ngay trước mắt ả. Rồi ả sẽ phải tự cởi quần áo chạy lại mà xin gã tha thứ, rồi ả sẽ nhập cuộc, rồi hắn sẽ địt cả hai cùng một lúc. Hoàng cười với vẻ mãn nguyện bởi cái hoạt cảnh gã tưởng tượng ra trong đầu. Hắn choàng ôm eo con đĩ , cả hai đều ở truồng, mở cửa. Thế nhưng nụ cười ngạo nghễ chợt tắt ngấm thay vào là sự kinh ngạc khi trước mắt gã không phải là con vợ xấu xa phản bội gã mà là một người phụ nữ tuyệt đẹp. Cả đời hắn có lẽ đây là người phụ nữ đẹp nhất mà gã nhìn thấy tận mắt, gã xấu hổ vội vã quay ngoắt đi để che sự loã lồ của mình và đẩy con đĩ hắn vừa ôm ra khỏi tay. Hắn líu ríu xin lỗi người phụ nữ xa lạ trước cửa, người giờ cũng đã xấu hổ quay mặt đi chỗ khác rồi khép cửa chạy vào. Gã xấu hổ thực sự trước sự hiểu lầm của mình, vừa vơ vội lấy đống quần áo nhàu nát mặc vào, hắn ứơc gì dưới chân nứt ra một cái lỗ để độn thổ cho đỡ xấu hổ. Con đĩ cũng vội vàng mặc lại bộ y phục hở hang của ả trước khi Hoàng ra mở lại cánh cửa phòng.


    (Hết Phần 3 ... Xin mời xem tiếp Phần 4)





    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (Phần 4) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 4









    Chi bấm chuông cửa phòng 316 mà trong lòng vô cùng hồi hộp, phần vì lo ngại không hiểu anh chàng mà nàng sắp gặp có phải là một con ngựa chứng giống như nhận xét trong bản lý lịch không, phần khác lại do nàng hồi hộp gặp mặt anh ta. Chi bấm hồi chuông đầu rất nhẹ, song nàng lại không nghe thấy tiếng chuông vọng ra từ bên trong, thành thử sau vài giây ngập ngừng nàng bấm tiếp một hồi thứ hai dài hơn. Chi sợ bên trong người ta không nghe thấy thành thử nàng vô tình không biết mình lại trót bấm chuông đúng theo cách của cô vợ Hoàng. Sự đời trớ trêu luôn khiến con người lâm vào những hoàn cảnh trớ trêu. Cửa phòng bật mở, Chi sững người khi trước mắt nàng là hình ảnh hai cơ thể trần trụi không có lấy một mẩu vải che thân. Người đàn ông có một thân hình rất đẹp, không quá vạm vỡ vai u thịt bắp song săn chắc còn người đàn bà Chi thoáng trông cũng đoán được là loại người nào vì cô ta trang điểm rất giống cave, môi tô đỏ chót, mắt kẻ xanh da trời trông điệu bộ hết sức lẳng lơ. Chi chẳng biết làm thế nào vì bản thân nàng cũng rất bất ngờ khi lâm vào hoàn cảnh này, nàng chỉ kịp quay mặt đi trong lúc người đàn ông xin lỗi líu ríu rồi đóng cửa lại.Trong lúc họ mặc lại quần áo sau cánh cửa, Chi đoán vậy thì nàng dần dần trấn tĩnh lại. Tự nhiên Chi thấy buồn cười, chả lẽ lại có loại người ra mở cửa tiếp khách trong tình trạng thế này sao. Quả thật anh chàng này không sai so với những gì nàng được giới thiệu, nhưng có lẽ những người có cá tính đặc biệt nó vậy. Chi cũng tự dưng thấy hơi do dự không biết quyết định đến gặp anh chàng này là đúng hay sai. Chi chưa kịp cảm thấy hối hận về việc này thì cửa phòng đã bật mở trở lại. Anh chàng đã mặc lại quần áo đầy đủ, bối rối đứng trước nàng như một cậu học trò nhỏ mắc lỗi đứng trước cô giáo. Bộ quần áo của anh ta rất đúng mốt, là loại khá đắt tiền, tông màu giữa quần và áo cũng rất hợp nhau làm cho anh ta khác hẳn cái lúc......vô duyên ban nãy - Chi nghĩ vậy. Song nàng cũng thấy ngay là quần áo anh ta nhàu nát không được là ủi mà lại còn hơi bẩn nữa, dấu hiệu của một người đàn ông độc thân chứ đâu phải là người đã có vợ như Chi biết. Thấy anh ta ngượng ngùng không dám mời nàng vào nhà, có lẽ là do xấu hổ vì ban nãy , Chi đành chủ động giới thiệu lí do nàng đến tìm gặp anh ta hôm nay.


    Hoàng mời nàng vào phòng , Chi nhìn quanh phòng thấy một cảnh tượng vô cùng bừa bộn như vừa xảy ra một trận hỗn chiến vậy. Vỏ chai vứt ngổn ngang, đồ đạc bừa bộn, quần áo bẩn vứt khắp nơi. Trên mặt bàn nàng còn thấy cả vỏ bao cao su cùng với cả "cái ấy" đã dùng rồi vứt lăn lóc. Hoàng ngượng nghịu thu dọn hết những thứ bẩn thỉu một cách qua loa rồi vẫy tay ra hiêu cho cô cave nãy giờ đứng đó ra về. Chi thấy anh ta móc ví rồi đưa cho cô gái một xấp tiền trước khi đóng cửa , cô gái ra về không quên vẫy tay quay lại chào anh ta, lại còn nheo mắt rất đĩ thoã . Chẳng lẽ cô ta nghĩ nàng là..gì gì đó của anh chàng này hay sao chứ.


    Hoàng đặt trước Chi cốc nước, khuôn mặt vẫn chưa hết vẻ ngại ngùng vì hành động lúc nãy. Cho đến khi nghe Chi nói rõ mọi thứ, việc nàng muốn mời hắn thử việc trợ lí cho nàng thì Hoàng mới dần dần trở về với con người mọi khi, hắn tinh nghịch nheo mắt hỏi nàng đã biết hết về hắn chưa, Hoàng chẳng ngần ngại liệt kê hết tất cả các khuyết điểm của mình, thậm chí Chi thấy hắn còn nêu ra nhiều khuyết điểm hơn cả trong lý lịch ghi. Thế nhưng chính vẻ pha trò hài hước của gã lại khiến Chi hết sức tin tưởng, nàng thấy ở gã một khả năng lớn và tin gã chính là người mà công ty nàng cần vào lúc này. Nàng đồng ý để hắn suy nghĩ thêm và hứa sẽ chấp nhận những điều kiện về làm việc và lương bổng gã đề nghị. Trước khi tiễn nàng ra về hắn còn trêu chọc khiến nàng đỏ mặt :
    - Chả nhẽ bà giám đốc vẫn muốn thuê tôi sau những gì bà nhìn thấy lúc mới bước vào hay sao..

    Trên môi hắn lúc tiễn nàng ra về không còn thấy sự ngượng nghịu nữa mà thay vào đó là vẻ tự tin và hài hước khiến Chi không thấy đỏ mặt khi nghĩ lại cảnh gã đón nàng trong tư thế trần như nhộng, nàng cười tủm tỉm trước khuôn mặt tỉnh bơ của gã
    - Dù sao cũng thành thật xin lỗi bà một lần nữa, thực ra lúc nãy tôi nhầm bà với một người khác. Về chuyện làm việc cho công ty của bà, bà cho tôi suy nghĩ đến hết tuần , mà có khi tôi sẽ có câu trả lời cho bà sớm hơn. Dù sao tôi cũng sẽ rất vui nếu được làm việc với một bà giám đốc xinh đẹp như bà.
    - Vâng, tôi sẽ chờ câu trả lời của anh, rất mong được làm việc cùng anh. Có điều, tôi không thích cách xưng hô của anh, cứ gọi tôi là Chi là được rồi, tôi...tôi cũng chỉ bằng tuổi anh thôi. Thế nhé , tạm biệt anh.

    Chi ra về trong lòng nhẹ nhõm bởi nàng như được Hoàng tiếp thêm niềm tin, nhất định công ty của nàng sẽ vượt qua được cảnh khó khăn hiện nay, nếu nàng có Hoàng làm người trợ lí.


    *
    * *

    Hoàng nằm dài trên giường phì phèo điếu thuốc, gã nghĩ lại tất cả những gì xảy ra với gã trong suốt thời gian qua. Thời tiết không quá nóng nực, cơn mưa rào lúc chiều muộn như làm dịu mát tất cả, chỉ trừ con người Hoàng. Gã thấy trong người mình ngổn ngang khonog biết bao nhiêu là mâu thuẫn. gã nhớ lại những phút giây hoan lạc với con đĩ, nghĩ lại bộ ngực đồ sộ, thân hình bốc lửa của ả và nhất là những phút giây ả đưa gã lên chốn thiên thai. làm tình với ả, hắn có cảm giác mình làm ông chủ, hắn có quyền quyết đinh mọi thứ, tư thế làm tình, thời gian làm tình, hắn thấy mình như một thằng đàn ông khổng lồ cao mét chín bên ả. Rồi hắn nghĩ về bà giám đốc chiều nay đột ngột đến tìm hắn. Hắn nhớ đến vóc dáng , nhớ đến làn môi, nhớ đến nụ cười chúm chím của cô ả. Hoàng thực sự nóng mặt khi nghĩ đến việc mình đã trần nhồng nhộng trước mắt cô ta. Hắn thực sự ao ước được gần gũi bên cạnh người đàn bà ấy, người mang lại cho gã một cảm giác ấm áp, gần gũi đến lạ kì.


    Hoàng bắt đầu tụt quần , hắn trần truồng trên giường, dạng rộng hai chân cho con cặc tự do chỉa thẳng đứng. Hắn lấy tay sụt ra vào con cặc, thỉnh thoảng lại mân mê cái đầu khất tròn bóng lẫy. Gã vuốt dọc theo chiều dài con cặc mình, đến tận cùng chỗ bìu dái căng mọng. Chính Chi - bà giám đốc xinh đẹp là cảm hứng cho hắn trong lúc thủ dâm. Dù sáng nay, hắn đã xuất tinh đến hai lần khi làm tình với con điếm nhưng gã vẫn khát khao tấm thân của bà giám đốc mà gã mới tiếp xúc hơn nửa tiếng đồng hồ buổi chiều. Gã cố mường tượng ra cảnh cô ta đến bên gã, nở nụ cười xinh đẹp và thánh thiện như Đức mẹ Maria, bước lại gần hắn, cởi quần áo hắn rồi cả hai, trần truồng hoà làm một trong tiếng thở hổn hển của gã và tiếng rên rỉ của cô ả.


    Trong đầu Hoàng như có một đoạn phim chiếu đan xen, giữa những cảnh trong tưởng tượng của hắn xen lẫn với những gì xảy ra với hắn trong quá khứ. Hắn gầm lên như một con thú bị tử thương khi nghĩ lại tuổi thơ mà hắn đã trải qua, hắn nghĩ lại cảnh gã bị tất cả những người thân yêu của gã phản bội. Hắn từ tức giận chuyển sang khóc thút thít như một đứa trẻ. Đã 10 năm trôi qua mà cảnh tượng dâm ô của mẹ gã vẫn không thể nào phai dấu trong đầu óc gã.


    Hoàng sinh ra trong một gia đình trung lưu, hắn đã sống một tuổi thơ đầy đủ và hạnh phúc trong vòng tay của cả ba và mẹ. Cả ba mẹ hắn đều làm giáo viên nên thành thử từ nhỏ hắn đã được hưởng một sự giáo dục rất tốt từ gia đình. Cuộc sống của gã cứ tưởng sẽ trôi qua một cách bình yên trước khi ba gã qua đời do căn bệnh ung thư. Chỉ đến lúc cha hắn đau đớn vật vã trên giường bệnh thì hắn mới hiểu giữa ba mẹ hắn từ trước đến giờ chưa hề có tình cảm. Trong lúc hắn chăm sóc ba những ngày cuối đời trong bệnh viện thì ở nhà gã mới biết bà mẹ gã đã rước cả bạn trai về quan hệ tình dục ngay trên cái giường của ba mẹ hắn. ban đầu hắn chỉ nghĩ mẹ hắn ít vào thăm ba hắn là do bận công việc, song đến lúc cả tuần bà ta bỏ ba gã trong đau đớn không vào thăm nom, lại thêm ánh mắt buồn rười rượi của ba hắn, hắn mới phần nào đoán ra sự thật. Ba mẹ hắn chỉ giả vờ bao năm qua trước mặt gã, còn thực chất họ sống không hạnh phúc vì ba gã đã lâu không thể làm tròn trách nhiệm của một người đàn ông.
    Hoàng đột ngột trở về nhà từ bệnh viện trong một buổi tối mưa tầm tã , hắn quên mất quyển sách nên định về nhà lấy mang vào bệnh viện đọc. Hoàng chợt sững người khi trông thấy một chiếc xe máy dựng trước cửa nhà hắn, vào thời đó là một tài sản khá có giá trị. Hắn linh cảm một điều gì không bình thường đang xảy ra trong nhà , bản năng mách bảo gã khong bấm chuông cửa trước mà rón rén vòng qua lối sau nhà rồi trèo vào.Tim hắn đập loạn xạ ,mắt mở to, hắn cay đắng muốn khóc,muốn hét lên thật to, nhưng có một cảm giác rất lạ , khiến hắn đứng chôn chân và mở to mắt nhìn qua khe cửa. Ở trong nhà, mẹ hắn đang vật nhau trên giường với một người đàn ông xa lạ, cả hai đều trần truồng. Khi gã đàn ông kia vật má Hoàng xuống giường đè ngửa ra thì bả rú lên một tràng cười dâm dật, chính là cái điệu cười này suốt đời Hoàng không bao giờ quên. Khe cửa ngoài sân nhìn vào nhà rất hẹp, hơn nữa ngoài sân thì tối om, mưa như trút còn bên trong nhà sáng choang như trên một sân khấu hoành tráng. Thành thử Hoàng đứng nhìn má mình làm tình một cách dễ dàng mà bả không thể nào phát hiện được. Hoàng muốn bỏ đi song khuôn mặt gã bỗng đó bừng bởi những cử chỉ của má gã, một người phụ nữ mà trước giờ hắn vô cùng tôn kín. Hoàng muốn nôn thốc nôn tháo khi thấy mẹ gã làm những điều cực lì bẩn thỉu mà chưa bao giờ gã hình dung ra, từ chính cái miệng, cặp môi dạy hắn bao điều hay lẽ phải lại thốt ra những câu chửi vô cùng tục tĩu,cái miệng ấy giờ chỉ biết nói đến địt, đến đụ, đến lồn đến cặc mặc cho tai Hoàng ở bên ngoài ù lên. Ngoài trời mưa càng lúc càng mạnh, bên trong mây mưa cũng dữ dội chả kém dù mới chỉ bắt đầu.


    Mẹ hắn và gã nhân tình nằm nghiêng người song song với nhau quay mặt về phía cửa sổ nơi Hoàng đang đứng. Má hắn cúi xuống mân mê rồi bắt đầu ngậm cặc gã nhân tình vào miệng bú chùn chụt. bả không ngờ mọi hành động của mình đều bị con trai nhìn thấy nên điềm nhiên giở hết mọi trò ra để chiều chuộng gã nhân tình. Hoàng thấy gã vừa nằm thưởng thức cái trò bú liếm nhát gừng của má Hoàng, vừa nhăn mặt rên rỉ rất sung sướng. Hoàng thấy má mình lé lưỡi, mông bà uốn éo như một vũ công trong lúc bú cặc, thỉnh thoảng lại ngước lên hỏi gã nhân tình xem gã có thích không, có muốn bả đổi sang trò khác không. Hoàng như sa xuống mười tám tầng địa ngục khi thấy cảnh này, con người nào có nỗi đau khổ nào hơn trông thấy cảnh má ruột của mình dâng hiến làm trò chơi cho một gã đàn ông khác trong khi ba mình nằm hấp hối trên giường bệnh. Má gã vẫn không ngừng làm phận sự của mình, dường như bả đã làm trò này với nhân tình rất nhiều lần. hắn chảy nước mắt đau đớn khi trông thấy má quì xuống giường , mông vẫy vẫy như một con chó mừng vui lúc chủ về nhà, bả ngoáy đít mời mọc tay nhân tình. Gã cười khả ố rồi ôm lấy mông má Hoàng, lưỡi gã bắt đầu di chuyển quanh lỗ lồn và hậu môn bả. Hoàng thấy rõ gã nhổ một bãi nước bọt vào chỗ đó của mẹ gã, gã bắt bả dang rộng hai chân ra rồi đút lưỡi vào liếm khắp lốn bả. Hoàng thấy rõ má mình cong người khoái lạc, người bả co giật rồi run rẩy chờ đợi người tình đút cặc vào người bả.


    Thằng nhân tình mà giờ Hoàng mới nhận ra là gã chủ thầu xây dựng gần nhà gã sau khi đã nếm chán chê nước nhờn mà má gã nhể ra thì mới bắt đầu vào cuộc. Gã vuốt ve rồi cầm con cặc dí thẳng vào người má Hoàng đâm một phát lút cán. Hoàng đau khổ khi trông tháy má giao hợp với một gã đàn ông xa lạ, mãi về sau hắn mới biết là mẹ gã ngủ với tay này không chỉ vì bả dâm mà còn vì sau khi làm tình xong, bao giờ gã cũng cho bả ít tiến mua quần áo hay mĩ phẩm. Mẹ gã vốn là một cô giáo đoan trang mà giờ....bị gã chủ thầu vừa địt, vừa vỗ mấy cái vào mông rất mạnh từ phía sau. Mặc cho cơn mưa xối xả , Hoàng vẫn nghe rõ mồn một tiếng gã chủ thầu quát má hắn. Hắn bắt bả phải đưa mông nhún nhẩy theo mỗi nhịp dập của hắn chứ không được nằm mọp ra giường lười biếng. Hình như má hắn muốn làm cho thằng nhân tình vui lòng nên không những bả làm theo lời gã, sàng sẩy mông rất điêu luyện như một con điếm lâu năm trong nghề mà còn thỏ thẻ bảo gã dừng lại. Bả quay người bú cặc gã nhân tình để bôi trơn cặc cho gã, sau đó lại quay về với tư thế con chó như ban đầu, tự tay bả vòng ra sau đưa con cặc trơn nhãy nước miếng của thằng nhân tình vào lồn mình. Bả đưa tay ra đằng sau ôm hông thằng nhân tình, đưa mông gã theo nhịp ấn sát vào đít bả. Thằng nhân tình quỳ gối phía sau, chả phải làm gì ngoài việc tay hắn tìm tới vú má Hoàng mà bóp lấy bóp để rồi liên tục phát vào mông má hắn như một tay cưỡi ngựa quất mông giục ngựa đi nhanh. Má Hoàng trong cơn động cỡn không chỉ chửi tục mà còn nói những câu khích lệ gã nhân tình hết sức trắng trợn. Hoàng chỉ nghe loáng thoáng tiếng bả rên rỉ
    - Mạnh nữa lên anh, đút sâu vào anh ơi. Úi giời ơi cả đời này em chỉ muốn làm ngựa cho anh cưỡi, làm chó cho anh địt thôi.


    Xen vào đó là những tiếng rên ư ử của bả cũng những tràng cười khoái chí tự đắc của thằng nhân tình khiến cho Hoàng đứng ngoài chỉ muốn cầm con dao lao vao chém chết cả đôi trai gái đốn mạt. Nhưng hắn sợ, hắn nghĩ đến ba hắn, thương cho ba, trong lúc xem má hắn làm tình . Lồn má hắn ra nước nhiều quá kêu lên những tiếng chành chạch, có khi Hoàng thấy má nhắm mắt và rên rỉ những tiếng thật to, có khi thấy má cùng gã nhân tình dừng nhịp địt nhìn nhau âu yếm cười. Hắn thấy hai người bên trong bắt đầu thay đổi tư thế làm tình, lúc má hắn mệt thì bà ngửa ra cho gã nhân tình đè lên địt, lúc khoẻ bà lại vùng dậy nhảy lên người gã phi ngựa. Mắt Hoàng như mờ đi, gã phóng xe như điên trở lại bệnh viện chỗ cha hắn. Mưa tát vào mặt gã xối xả, nước mắt hắn dàn dụa. Bấy giờ mẹ gã đang ngồi bệt xuống dưới sàn nhà ngửa cổ lên chờ đợi. Thằng nhân tình chống tay đứng trước mặt bả, từng dòng tinh khí bắn lia lịa vào miệng , vào mặt bả.Ít ra Hoàng cũng may mắn khi không phải thấy cảnh má hắn liếm hết tinh dịch của thằng nhân tình không sót một giọt, một ít tinh dịch của gã bắn ra ngoài, rớt xuống nền nhà cũng được bả bốc lên ăn sạch.


    Một tuần sau, ba hắn qua đời trong đau đớn. Hoàng bỏ nhà lên Sài Gòn học Đại học, hắn lao đầu vào học hành và làm thêm kiếm tiền để quên đi những gì xảy ra. Chỉ thỉnh thoảng hắn về quê để thăm mộ ba, mỗi lần về, hắn đều nghe bà con chòm xóm đàm tiếu về má gã. Bả đã bị đưởi khỏi trường không cho dạy học vì bị phát hiện lên giường với mấy vị phụ huynh. Má hắn đổi sang nghề thợ may, nhưng thực ra là bả đi bán dâm nghiệp dư, bán ngay tại nhà hắn. Có lần hắn nghe được chuyện má hắn cướp chồng người khác, bị người vợ kéo tới bắt quả tang. Bà ta lôi má gã cùng ông chồng trần truồng kéo đi giễu phố. Bà ta còn thuê mấy thằng đầu gấu hãm hiếp tập thể má Hoàng ,rồi vứt bả trần truồng ra giữa đường. Má Hoàng chết khi gã học năm thứ hai Đại học, bả bị bệnh kín phụ nữ nhưng chết vì không chịu chữa trị cẩn thận. Nghĩa tử là nghĩa tận, Hoàng chôn cất bả tử tế, nhưng không cho cùng ở một nghĩa trang với ba. Từ đó Hoàng chỉ phấn đấu học hành, hắn học rất khá và được đi du học nước ngoài. Về nước, hắn làm cho một công ty với mức lương rất cao, sự nghiệp của hắn mở ra rộng thênh thang. Cũng ở đó gã gặp người phụ nữ sau này thành vợ gã ,hắn đâu biết cô ả chính là bi kịch thứ hai của đời gã.


    (Hết Phần 4 ... Xin mời xem tiếp Phần 5)




    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (Phần 5) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 5









    Trong suốt bao nhiêu năm, những gì mà Hoàng được chứng kiến vẫn luôn ám ảnh hắn. Dường như mọi nơi, mọi lúc, cứ khi nào đầu óc thảnh thơi là những hình ảnh dâm loạn của bà mẹ cứ luôn hiện về. Chính vì thế, Hoàng từ một người hài hước, hay nói cười bỗng trở nên lầm lì và ít hoà đồng với mọi người xung quanh. Hoàng lao đầu vào học hành, công việc bận rộn khiến hắn quên đi phần nào những bất hạnh của cuộc đời. Dù vậy thỉnh thoảng trong giấc ngủ hắn vẫn mơ thấy ba hắn hiện về, gày guộc khổ sở, bên cạnh ổng, má hắn đang trần truồng quỳ chổng mông bú cặc cho gã nhân tình. Hắn mơ thấy bả và thằng nhân tình vừa làm tình đủ kiểu , vừa chế giễu ba hắn. Những lúc như thế Hoàng tỉnh dậy người gã đầm đìa mồ hôi và mất ngủ cả đêm.

    Nhưng như người ta đã nói, vết thương dù nặng đến đâu theo thời gian rồi sẽ lành trở lại, nhất là khi nó có một phương thuốc hữu hiệu. Hoàng như một gã bệnh nhân may mắn vớ được một người thấy thuốc giỏi, đó là cô bạn học cùng gã tại Đại học. Vốn cảnh cô đơn bên xứ người, lại gặp một người con gái cùng chung tiếng nói, Hoàng và cô gái tên Lan - người sau này trở thành vợ gã đã đến với nhau một cách hết sức tự nhiên, như để cùng nhau vượt qua cô đơn và giá lạnh của những kẻ sống xa nhà. Và cô ả chính là liều thuốc thần khiến cho Hoàng dễ dàng quên đi cái quá khứ đáng nguyền rủa lẽo đẽo theo gã bao năm qua.


    Hoàng vẫn nhớ như in buổi tối hôm lần đầu tiên Hoàng trở thành một người đàn ông đích thực. Trời đổ tuyết dày đặc, cô ả bẽn lẽn cởi quần áo đứng trước mặt Hoàng, ánh lửa lò sưởi bập bùng phía sau khiến Hoàng như ngây dại khi ngắm nhìn thân hình tuyệt diệu của một người phụ nữ khoả thân. Cả đời hắn từ trước tới giờ, đây mới là lần thứ hai được ngắm nhìn đàn bà ở truồng. Lần trước là hắn nhìn thấy má hắn trong lúc làm tình với gã nhân tình. Nhưng lần đó khác, hắn phải nhìn trộm má hắn qua khe cửa hẹp, trời vừa mưa vừa tối, lại thêm nỗi uất hận với bả khiến hắn không thật để tâm đến cái việc má hắn không mặc gì trên người. Nhưng lần này Lan đứng trước hắn, run rẩy như một con thú chờ bị ăn t hịt, ngường ngùng cúi gầm mặt khiến hắn đỏ lựng mặt, con mắt của gã trai tân dán chặt vào thân hình ả, tham lam lướt từ trên xuống dưới.


    hoàng gần như mê muội bất động khi Lan lại gần hắn. Trái ngược với cái vẻ thẹn thùng ban đầu, Hoàng hơi bất ngờ khi thấy cô ả nhoẻn miệng cười với gã rồi cúi xuống, chầm chậm cởi quần áo cho hắn. Hoàng thực sự ngạc nhiên trước sự thành thục và sành sỏi của cô ả , chiếc thắt lưng được tháo ra nhanh chóng trước khi cái quần dài được cởi hẳn ra ngoài. Hai bàn tay thon dài của cô ả vừa cởi áo sơ mi cho Hoàng, vừa thọc vào phía trong ve vuốt ngực hắn. bàn tay cô ả như mang theo ma lực , sờ đến đâu biết đến đó, Hoàng giật nảy người khi những móng tay sắc nhọn của cô ả ghìm chặt sau lưng gã.


    Cô ả chiến thắng đối thủ một cách dễ dàng, mà nói đúng hơn là Hoàng đã đầu hàng ngay từ giây phút đầu tiên của trận chiến. Khối thịt giữa hai chân gã cứng ngắc và đội lớp quần lót lên một cục. Cô ả cười khúc khích khi cởi mảnh vải cuối cùng trên người gã, giờ đây cả hai đều đã trở về với hình hài nguyên sơ của loài người. Hắn thấy Lan mỉm cười ngạo nghễ của một kẻ chiến thắng trước khi cô ả trìu mến cúi xuống làm phận sự đầu tiên của một người đàn bà đối với gã. Khi miệng cô ả bao trùm lên đầu cặc, chiếc lưỡi của cô ả như một con rắn, ẩm ướt và nóng hổi lướt khắp khúc thịt của Hoàng, gã giật nảy mình nhớ lại những gì hắn nhìn thấy trong đêm mưa tại nhà gã. Cũng cái tư thế này, người phụ nữ quỳ xuống giữa hai chân người đàn ông, miệng ngậm chặt lấy cặc người đàn ông, hai bàn tay ve vuốt khắp hông và vùng háng người đàn ông. Hoàng chống cự mãnh liệt nhưng hắn bị kẹp giữa hai phía, một bên là sự sỉ nhục hắn phải chịu đựng trong quá khứ, một bên là cảm giác khoái lạc hắn đang được người đàn bà quỳ giữa hai chân gã mang lại. và cuối cùng, thực tại đã chiến thắng, quá khứ phải nhường bước cho những gì mới mẻ mà Hoàng chưa bao giờ nếm trải qua.

    Hắn thấy con cặc mình nóng hơn, căng cứng hơn và cho đến lúc hắn cảm giác như người mình nổ tung co giật.


    Băm phút sau, hắn thấy người mềm rũ ra trong lúc Lan ngước mắt nhìn hắn cười. Hai hàm răng cô ả đều đặn trắng bóng mở ra, rồi hắn thấy từ bên trong không biết bao nhiêu là nước, nó đục như sữa , kết quánh lại rồi chảy ra thành dòng từ miệng Lan. Hắn thấy cô ả đưa tay lên quệt ngang miệng, số chất lỏng còn sót lại có lẽ là dã được nuốt hết vào bên trong, chỉ còn sót lại một ít đang nhoe nhoét hai bên mép của ả.


    Hoàng sợ hãi như một cậu bé nghịch dại bị bắt quả tang, vội lấy tay lau miệng cho người yêu, chưa bao giờ Hoàng dám nghĩ đến cảnh mình sẽ được làm cái việc này. Hoàng chợt thấy nó giống với ngày xưa. Chỉ có điều ngày xưa người đàn bà làm việc bẩn thỉu này là má gã, còn hiện tại, là người yêu gã, là người gã yêu gần như là tôn thờ. Hắn vốn vẫn nghĩ nàng là một thiên thần , hắn chỉ dám cầm tay nàng trong những phút giây mà con tim hắn như đập loạn nhịp chứ chưa bao giờ dám tưởng tượng ra cảnh người yêu làm cho gã những điều giống hệt năm xưa mẹ gã làm với tình nhân.

    Cô ả dường như quá sành sỏi, trên giường , ả như một người chị đầy kinh nghiệm của gã. Hoàng không thể từ chối khi lại bị kéo vào hiệp hai của cuộc chiến không cân sức. Hắn vừa háo hức vừa lo sợ, vừa e dè nhưng lại mạnh bạo hơn sau những gì vừa trải qua. Hoàng có cảm giác đau thốn khó tả , đau rát nhưng vô cùng sung sướng khi cây gậy giữa hai chân hắn ấn mạnh vào sâu bên trong người của Lan. Cô ả cưỡi trên người hắn, phi nước đại trên bụng hắn, cô ả tìm lấy hai bàn tay gã rồi dịu dàng hướng dẫn đôi bàn tay gã tìm đến hai bầu vú hắn. Hoàng như mơ như tỉnh, gần như vô thức hắn bóp chặt vào hai bầu vú mượt mà trắng trẻo ấy như một người lữ hành bám víu lấy một cái ốc đảo giữa sa mạc ái ân.


    Hoàng dại đi vì sự cuồng nhiệt của người yêu mà không nhận ra hắn cũng đang dần dần tham gia vào cuộc chơi một cách chủ động hơn. Lan sung sướng nằm rạp lấy người gã trong lúc tận hưởng những cú nảy " chết người" từ bên dưới của Hoàng, và cho đến lúc, không còn là gã trai khờ dại như lúc đầu, hắn chồm lên vật ngửa lấy người yêu và bằn tất cả sức nặng của mình, gã cầm tù cô ả bằng những cú dấn mạnh mẽ không thương tiếc vào bên trong lồn cô ả. Hoàng không thể nhớ nổi lần đầu tiên ấy gã đã làm chuyện này bao nhiêu lần với cô ả, chỉ nhớ rằng khi cô ả vừa mới tỉnh dậy sau một giấc ngủ chập chờn là đã bị gã đè nghiến xuống mà chiếm đoạt. Ngay bản thân Lan cũng không thể ngờ gã trai tân mà cô ta mới dẫn dắt vào đời lại có thể trưởng thành nhanh chóng đến thế. Sau này nghĩ lại, Hoàng cảm giác như mình được kế thừa dòng máu của má gã trong chuyện chăn gối, không đêm nào là hắn không được nghe người yêu đầu hàng trong tiếng hổn hển mệt mỏi. Giống như tính nết thất thường của mình, khi vui nói nhiều, lúc lại như một bóng ma, trên giường, ngay bản thân Hoàng cũng không thể đoán trước được cảm xúc sắp tới của gã. Có lúc trên giường, hắn rụt rè không dám đặt tay lên những vùng nhạy cảm của người yêu, có lúc hắn lại như con thú dữ vồ lấy cô ả mà cấu xé hành hạ cho đã. Có điều, hắn chưa lần nào từ chối những lúc cô nàng chủ động hiến dâng, thường thì những khi cô ả chủ động trên giường, Hoàng luôn nhẹ nhàng hơn bình thường. Những buổi tối đắm mình trong hoan lạc giúp hắn dễn dàng quên đi những hoạt cảnh má hắn trong quá khứ, hơn nữa cũng khiến Hoàng vui vẻ trở lại, cuộc sống của hắn đã thoát ra những chuỗi ngày u ám. Hoàng đã nhìn về tương lai nhiều hơn, hắn hàn phúc ngỏ lời cầu hôn với lan khi cả hai vừa trải qua những giây phút ân ái sung sướng đến cùng cực trên giường. Nhỏ bé trần truồng và dễ tổn thương, Lan nằm gọn lỏn trong vòng tay hắn, nép sát vào người hắn như để hít thở mùi đàn ông của hắn. Không suy nghĩ nhiều, khẽ mỉm cười trong lúc ban tay mân mê con cặc của Hoàng, cô ả đồng ý khi về Việt Nam sẽ làm đám cưới. Hoàng trải qua niềm sung sướng nhất trong đời từ trước tới giờ, hắn hình dung về một mái nhà, một gia đình nhỏ của riêng hắn, vứt bỏ lại sau lưng những ngày tháng tuyệt vọng và tủi hổ. Hắn hôn chùn chụt lên má, lên ngực, lên hai đầu vú của người yêu rồi hấp tấp địt cô ả trong những tiếng rên khoái lạc.


    Những ngày tháng đầu tiên lúc mới quay về là những ngày tháng vô cùng tuyệt vời trong cuộc đời Hoàng. Những niềm vui mà người yêu mang lại khiến cho gã quên hết tất cả mọi ưu phiền của ngày xưa, khiến gã trở lại vui vẻ và yêu đời. Những cuộc truy hoan hành lạc suốt đêm với người yêu đem lại cho Hoàng những phút thăng hoa tưởng chừng như cả đời hắn không thể có được. Lan đem lại cho hắn không chỉ thú vui xác thịt mà hình như cả sự yên ả cần có của một người đàn ông. Hắn ngỏ lời cầu hôn với người yêu 3 tháng sau khi trở thành trưởng phòng kinh doanh của một công ty lớn tại Biên Hoà.


    Sau một đám cưới khá linh đình, hai vợ chồng hắn đi nghỉ tuần trăng mật tại Đà Lạt. Hoàng không thể quên những buổi dạo chơi quanh những thung lũng, thác nước tuyệt đẹp của xứ sở hao hồng. hạnh phúc đến với Hoàng dường như quá dễ dàng nhưng hắn tự trấn tĩnh bản thân rằng những gì hắn có bên Lan là sự đền bù của tạo hoá với những bất công cay đắng mà hắn phải chịu đựng suốt bao năm qua. hắn không bao giờ biết chán trước thân hình kì diệu của lan, cặp mông no tròn đầy nhục dục, cái miệng chúm chím luôn sẵn sàng mở ta đón nhận những cái hôn nồng nàn và cả con cặc Hoàng. Cô ả chiều chuộng gã từng li tưng tí trên giường, gã muốn cô ả cạo sạch lông ở quanh cửa mình, ngay sáng hôm sau đã thấy chỗ đó sạch nhẵn. Cô ả cũng nghe lời gã để tóc dài, Hoàng muốn nắm lấy mái tóc dài trong khi làm tình với cô ả, hình ảnh cô ả vuốt mái tóc sang một bên rồi cúi xuống mút cặc gã làm Hoàng sung sướng đến cùng cực.Hoàng vẫn thường trêu cô ả là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới, mà đối với hắn, phụ nữ chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ của mình ở trong bếp và ở trên giường đã là tuyệt lắm rồi. Có điều không bao giờ Hoàng ngờ tới là cô ả vợ gã đã phản bội gã ngay từ ban đầu.


    Thực ra trước khi đến với Hoàng, Lan - vợ gã đã nổi tiếng là một người đàn bà phóng đãng. Có điều cô ả là người miền Bắc, sau này mới theo Hoàng vào trong này thành thử Hoàng không biết được quá khứ nhơ nhớp của ả. Ngựa quen đường cũ, trong lúc Hoàng mải mê với công việc thì cô ả ở nhà cô ả tìm cách cặp bồ với một tay giám đốc là chỗ quen biết với Hoàng. Cô ả gặp gã này trong một buổi theo Hoàng đi dự tiệc và tìm mọi cách quyến rũ gã. Cô ả không yêu gì gã này vì gã già và xấu trai hơn rất nhiều so với Hoàng nhưng tài sản kếch sù của gã giám đốc goá vợ khiến cô nàng loá mắt mà bất chấp tất cả.


    Về phần Hoàng thì vẫn luôn tin tưởng vợ mình không chút nghi ngờ, chỉ hơi thất vọng vì lấy nhau đã hơn một năm mà cô ả vẫn chưa mang lại tin vui cho Hoàng, gã thực lòng mong có một đứa con. Cho đến một hôm sau khi ân ái, Hoàng thấy hơi nhức đầu nên muốn tìm viên thuốc, từ trước tới giờ khoẻ mạnh, chưa bao giờ gã cần uống thuốc. Gã mỉm cười quay lại nhìn Lan, cô ta nằm trần truồng trên giường dạng rộng tay chân như một con sao biển. Hoàng kéo cái chăn phủ lên cơ thể loã lồ của vợ rồi vào bếp. Vừa mở tủ thuốc thì Hoàng bắt gặp trong đó rất nhiều thuốc bột tránh thai, gã sững sờ vì trước giờ vợ gã chưa bao giờ đả động đến chuyện này. Thậm chí cô trong lúc hành lạc với gã còn luôn miệng nói mong có một đứa con để vui nhà, song sau lưng gã lại lén uống thuốc tránh thai. Hoàng thấy lượng thuốc trong tủ rất nhiều chứng tỏ lâu nay cô ả đều lén gã sử dụng mà gã không biết, Hoàng đã định đi bác sĩ tìm hiểu vì sao mình mãi không làm cho vợ mang bầu được. Hoàng vô cùng thất vọng nhưng gã vẫn nín nhịn vì gã đinh ninh vợ gã chắc có lí do để làm chuyện này. Hắn không nói cho vợ biết mình phát hiện được việc cô ả dùng thuốc tránh thai giấu gã, chỉ định một dịp thuận tiện sẽ hỏi.


    Có điều cái dịp thuận tiện mà gã tính đó không bao giờ tới, không lâu sau, cô ả mang gần hết chỗ tiền mặt và trang sức có giá trị trong nhà bỏ theo một gã nhân tình mới, trẻ, đẹp trai nhưng vô công rồi nghề. Hoàng như phát điên, gã đoán cô ả cùng thằng bồ bỏ về quê ả ngoài miền Bắc nhưng Hoàng cũng chẳng thèm đi tìm. Qua một số bạn bè, gã đã biết được bộ mặt thật của ả, hơn nữa nhữn gì khủng khiếp xảy ra với má hắn lại quay về khiến hắn như trở thành một kẻ tâm thần. Hoàng bị đuổi việc hai tháng sau khi vợ gã bỏ đi, từ đó hắn sống cuộc đời vô nghĩa cho đến tận ngày hôm nay.

    Chẳng có ngày nào là gã không say, chẳng có ngày nào hắn không lên giường với một con đĩ. Mỗi lần hành lạc, hắn khonog còn cảm nhận thấy niềm say mê xác thịt ngày nào như với con vợ nữa, mà thay vào đó hăn ghê tởm. Hắn khinh rẻ đàn bà, nhất là loại hắn vẫn thường lên giường cùng. gã thấy chúng ti tiện bẩn thỉu và đáng khinh bỉ, giống như bà má hắn và con vợ hắn. Hoàng cảm thấy thích thú khi hành hạ mấy con điếm , bằng những kiểu mà hắn thấy trong phim, man dợ và thú vật. Cảm giác đỉnh cao của khoái lạc, hắn chỉ tìm thấy khi làm những trò này. Hắn ép buộc bọn đĩ phải giở mọi trò dâm ô ra, thậm chí có con đĩ không chịu được đã quỳ lạy hắn lia lịa ngay trên giường xin hắn tha cho ả. Lại có con đĩ khác dù từng trải, kinh nghiệm phòng the đầy mình song lúc bị gã hành hạ cũng phải khóc thút thít ướt nhoẹt cả gối như một cô trinh nữ mới về nhà chồng.


    *
    * *

    Đoạn phim quá khứ quay liên tục trong đầu óc Hoàng, dừng lại ở hình ảnh bà giám đốc trẻ trung chiều nay đến tìm gã. Hoàng thở dài thườn thượt , dù trong thâm âm gã không khỏi ngưỡng mộ người đàn bà này. Trong đôi mắt của người phụ nữ ấy, gã đọc được sự nhút nhát rụt rè lẫn cả sự quyết tâm và ý chí quật cường mà không phải có ở mọi người phụ nữ. Hoàng còn nhìn thấy ở cô ta sự dịu dàng của một người vợ hiền thục. Có điều......gã lại thở dài khi nghĩ về những người phụ nữ đã trải qua đời gã, má gã, con vợ đốn mạt của gã, những con đĩ đã lên giường với gã, và bà giám đốc chiều nay. Khi Hoàng lim dim chìm vào giấc ngủ với nỗi băn khoăn suy nghĩ về đề nghị của Chi muốn gã làm trợ lí cũng là lúc mặt trời sáng rõ. Một ngày mới lại bắt đầu.

    (Hết Phần 5 ... Xin mời xem tiếp Phần 6)





    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (Phần 6) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 6









    Sáng hôm sau thức dậy, việc đầu tiên Hoàng làm là gọi điện vào máy cho Chi đồng ý nhận lời làm trợ lý cho công ty của cô. Nghe giọng của Chi phía bên kia đầu dây, Hoàng nhận ra sự ngạc nhiên nhất định, có lẽ cô không ngờ hắn lại đồng ý một cách nhanh chóng đến vậy. Ngay bản thân Hoàng cũng bất ngờ về quyết định chóng vánh của mình, dường như có một mãnh lực nào đó thôi thúc gã, dường như người phụ nữ này có một mãnh lực ghê gớm buộc gã phải đầu hàng. Dĩ nhiên là một kẻ ngang tàng như Hoàng không thể chấp nhận quy phục dễ dàng như vậy, gã cố vớt vát chút sĩ diện bằng cách đưa ra cho Chi một số điều kiện đòi hỏi trước khi bắt đầu công việc. Chi vui vẻ lắng nghe những đòi hỏi của gã không một chút miễn cưỡng, cô ngạc nhiên và cả thích thú khi thấy Hoàng không hề đưa ra các điều kiện về lương bổng hay ưu đãi nào. Gã đưa ra rất nhiều điều kiện với nàng, nhưng Chi thấy những điều kiện đó đều rất kì lạ, buồn cười và....trẻ con. Ví dụ như gã yêu cầu được phép mặc đồ jeans đi làm thay vì "đóng hộp trong một bộ vest kệch cỡm" - như lời gã nói nguyên văn. Hoặc là điều kiện không được phép trừ lương gã nếu đi muộn dưới 10 lần một tháng. Chi gật đầu vui vẻ trước những đề nghị của Hoàng, nàng thấy những thứ này quả rất giống những gì nàng đã hình dung về hắn, khác người nhưng manh mẽ và cá tính, đó là mẫu đàn ông mà bất kì người phụ nữ nào cũng luôn cảm thấy hứng thú.

    Ngày thứ hai đầu tuần sau đó là ngày đầu tiên hoàng bắt đầu làm việc ở vị trí mới trong công ty của Chi, gã chọn ngày này vì theo hắn là ngày hoàng đạo, gã vốn khá mê tín, ít nhất là so với những người đàn ông bình thường khác. Đầu buổi sáng , khi các nhân viên đã có mặt đông đủ trong phòng họp lớn của công ty, Chi dẫn gã vào giới thiệu hắn với những đồng nghiệp mới. Sáng nay nàng đến công ty từ rất sớm ,trước tất cả mọi người. Vừa bước chân vào cửa, nàng hít một hơi thật sâu và cảm nhận thấy một không khí vô cùng mới lạ, tươi mới, dường như có một luồng sinh khí trẻ trung thổi vào nơi này. Chi thực sự bất ngờ khi cô thư kí của nàng dẫn Hoàng vào phòng làm việc của nàng lúc đầu giờ. Ít nhất thì Chi cũng tin rằng mình sẽ gặp gã trong bộ dạng vốn có, bụi bặm và phong trần với một bộ quần áo bạc phếch hoặc một bộ đồ kiểu hip-hop. thay vào đó nàng không tin nổi vào mắt mình, đứng trước nàng, hắn trông sáng lạn và bảnh trai hơn bao giờ hết. Chi tươi cười chào hỏi hắn nhưng nàng thấy con tim mình đang rộn ràng nẩy loạn xạ trong lồng ngực. Nếu nàng còn là một cô gái mới lớn 18-19 thì dám chắc là sẽ tìm cách bám siết lấy hắn mà tận hưởng một tình yêu sét đánh - Chi nghĩ vậy trong khi hai gò má nàng ửng hồng vì xấu hổ lúc mời hắn tách cà phê. hoàng ngồi đó giống như một thiên sứ với một cái áo sơ mi carô màu tro xám pha tím than với một chiếc cà vạt rất trang nhã và nam tính. Vẻ bề ngoài của gã thừa sức hạ gục bất kì trái tim của một cô gái nào, mái tóc không dài quá nhưng bụi bặm và nghệ sĩ một chút gần như tương phản với cặp kính trằng trí thức khiến cho khuôn mặt hắn tuy gần gũi đấy mà vẫn mang một nét gì bí ẩn khiến người ta muốn khám phá.


    Nhiều nhân viên của Chi đã nghe phong phanh qua về việc Hoàng sẽ làm trợ lý cho cô vì thế cũng không quá nhiều người bất ngờ lúc Chi dẫn hắn vào phòng họp. Có chăng thì chỉ có cánh phụ nữ nhất là mấy cô gái trẻ chưa chồng bất ngờ vì anh chàng đẹp trai vượt qua sức tưởng tượng của họ. Chi mỉm cười khi nàng trông thấy một số cô cười rúc rích vì đỏ mặt xấu hổ cúi gằm mặt xuống bàn nhưng vẫn thỉnh thoảng ngước lên nhìn trộm Hoàng. Dù sao nàng cũng đồng cảm với họ, một người phụ nữ goá chồng như nàng dù sao cũng có quyền ước ao chuyện đó, nhất là làm chuyện gối chăn với một anh chàng như Hoàng. Hoàng giới thiệu rất nhanh và ngắn gọn về bản thân gã, hắn nói muốn mọi người sẽ hiểu nhau hơn thông qua công việc hơn là qua những lời nói. Giọng gã không qúa trầm nhưng đủ để mang lại cho mọi người cảm giác ấm áp, hơn nữa còn mang lại cho Chi một khát khao mà nàng không thể nào lí giải nổi. Chi ngồi bên cạnh, nàng chăm chú lắng nghe nhưng những lời nói của gã không thể lọt vào tai nàng, đơn giản vì lúc ấy trong đầu nàng đang vẽ ra một khung cảnh ân ái thần tiên của nàng và gã. Nàng nằm cạnh gã, gối đầu vào ngực gã lười biếng trong lúc bàn tay gã mơn man khắp cơ thể trần trụi của nàng. Rồi cả hai ân ái, không chỉ là cái việc làm tình xác thịt mà cả hai sẽ hoà vào nhau trong một thứ tình yêu ngút ngàn. Chi miên man nghĩ đến cảnh gã dắt tay nàng, bế con trai nàng trên tay rồi cả ba người như một gia đình nhỏ cùng dạo chơi trên bờ biển hoang vu không một bóng người. Chợt nàng giật nảy mình khi xung quanh rộn lên tiếng vỗ tay, nàng vỗ tay theo trong lúc nhận ra Hoàng đã kết thúc buổi ra mắt. Nàng bỗng bàng hoàng trước những suy nghĩ mà nàng vừa trải qua, nàng cảm thấy tội lỗi với chồng nàng hoặc giả với chính bản thân nàng. Chi sợ hãi gạt bo những suy nghĩ về chuyện ái ân với Hoàng vừa thoảng qua trong đầu nàng, tự dưng nàng thấy rùng mình ghê sợ chuyện đó, dù cách đây vài phút nàng rạo rực khát khao. Nếu như cách đó vài phút mà chỉ có nàng và hắn, nàng không dám chắc liệu mình có quyến rũ hắn lên giường làm tình với mình hay không song bây giờ thì nàng thực sự sợ hãi. Chi đang nhớ lại những giây phút phải hành lạc với gã chủ ngân hàng, nhớ lại con cặc hắn chỉa thẳng rồi đâm thật mạnh vào trong cửa mình, nàng bỗng thấy lạnh toát khắp người.


    *
    * *

    Hoàng làm việc cho công ty Chi được đã được tròn một tháng. Ngay từ những ngày đầu hắn đã chứng tỏ mình là một phần không thể thiếu của công ty với việc đưa ra những quyết định hết sức chính xác và thông minh. Chi tin tưởng hắn đến mức giờ thì nàng hỏi gã trong tất cả mọi vấn đề từ kinh doanh cho đến nhân sự. Nhiều lúc nàng cũng không biết nàng có còn là giám đốc nữa không. Nàng chỉ muốn ở bên hắn, làm việc cùng hắn. Nàng tủm tỉm khi nghĩ đến những khuôn mặt hắn khi suy nghĩ , nàng pha một cốc nước rồi đặt trước mặt hắn mà không làm đứt quãng mạch suy nghĩ của hắn. Nàng có cảm giác mình đang làm những việc giống như một cô thư kí với ông giám đốc là hắn. Có điều ở công ty này nàng vẫn là bà chủ, và nàng không mặc váy ngắn cũn cỡn, không mặc đồ lót và sẵn sàng lên giường bất kì khi nào ông chủ muốn như mấy cô thư kí khác, cho dù trong thâm tâm, thực sự Chi muốn được làm việc này cho gã.
    Hoàng nhanh chóng nhận ra lí do tại sao công ty của Chi làm việc thua lỗ liên tục trong những năm qua. Vốn là một công ty rất thành công trong lĩnh vực tư vấn và nhập khẩu xây dựng nhưng kể từ lúc Quang Anh - chồng Chi chết, công ty liên tục bị mất đi các bạn hàng quen cũng như thâm hụt vốn đều đặn. Hoàng nhận ra vấn đề nằm ở bộ máy nhân viên của công ty. Vì Chi không có kinh nghiệm quản lí nên một số nhân viên đã lợi dụng để làm một số chứng từ khống cũng như tăng khống giá cả đầu vào khiến cho công ty càng kinh doanh lại càng thua lỗ. Trong lúc đó bọn họ thông qua một số chân rết ở ngoài thu được một món tiến không nhỏ bỏ túi. Hoàng phát hiện ra không chỉ một vài người làm chuyện này mà họ cấu kết với nhau từ cao xuống thấp để đục khoét tài sản của bà giám đốc trẻ khốn khổ. Hoàng đã báo cáo điều này với Chi, song không thể nào đuổi việc tất cả nên hắn thống nhất với nàng chỉ đuổi những kẻ cầm đầu mà hắn đã chỉ ra đích danh.


    Sau khi đuổi khoảng gần 20 kẻ tham ô, một số kẻ khác cũng tự xin nghỉ việc vì xấu hổ cũng như hiểu rằng năng lực không đủ để ở lại, Hoàng thay thế bằng rất nhiều nhân viên trẻ tài năng nhiệt huyết mà gã cùng Chi đích thân tuyển lựa. Một số người cũng dính dáng ít nhiều với những vụ việc xấu xa trong qua khứ ban đầu rất e ngại thậm chí là thù ghét Hoàng. Nhưng kể từ lúc hắn tuyên bố trước công ty rằng hắn sẽ không truy cứu những việc trong quá khứ nữa cùng với thái độ chân thành và đúng mực, dần dần Hoàng được mọi người rất tôn trọng và quý mến. Bản thân gã cũng rất hài lòng vì những gì mình làm được, có điều gã vẫn khôn nguôi đau đớn khi nghĩ đến chuyện riêng của bản thân. Kể từ khi vào làm trong công ty Chi Anh, Hoàng đoạn tuyệt với bia rượu cũng như gái điếm, cho dù hàng đêm gã vẫn luôn khao khát một tấm thân rực lửa của một người đàn bà.
    Lại nói đến việc Hoàng dần dần thay thế một số nhân viên cũ thiếu năng lực của công ty bằng những người mới khiến cho những nhân viên không đủ năng lực còn lại lo ngay ngáy và tìm mọi cách nhằm được ký tiếp hợp đồng. Họ tìm đến nhà riêng của Hoàng biếu xén chạy chọt nhưng hoàng luôn tìm được cách xử sự rất tinh tế để từ chối thoát khỏi những viên kẹo bọc đường này. Cho đến một hôm Hoàng làm việc muộn ở lại công ty, hắn che miệng ngáp mà cơn buồn ngủ vẫn chưa chịu buông tha gã. Ngước nhìn đồng hồ Hoàng thấy đã nửa đêm, có lẽ đêm nay hắn đành ngủ lại phòng làm việc. Đang đấu tranh với cơn buồn ngủ cùng với cái bụng sôi òng ọc vì đói thì cửa phòng gã có tiếng gõ nhẹ.
    - Cửa không khoá, mời vào tự nhiên.

    Hoàng nói mà đinh ninh người gõ cửa là Chi, đã mấy lần nàng mang đồ ăn cho gã những lúc phải làm việc muộn rồi cả hai cùng ăn ngay tại phòng của gã. hắn thản nhiên làm việc không ngước nhìn lên cho tới khi một bàn tay phụ nữ đặt hộp đồ ăn lên bàn làm việc của hắn. Đôi tay trắng ngần, những ngón tay dài sơn đỏ chót, bàn tay này không giống của Chi vì không có chiếc nhẫn cưới bạch kim mà hắn vẫn thấy nàng đeo. Hoàng giật mình ngước mắt lên thì thấy Mai, cô nhân viên của phòng kế hoạch đang bẽn lẽn nhìn hắn rồi e thẹn cất tiếng. Giọng nói của cô ta thường ngày vốn đã rất trong trẻo, nay lại càng nổi bật giữa không gian yên tĩnh lúc nửa đêm.
    - Anh nghỉ một lát ăn tạm chút gì đã, từ tối đến giờ anh đã ăn gì đâu.
    Cô ta cười, một nụ cười hiền lành và ngoan ngoãn. Hoàng thấy mai thánh thiện và ngây thơ dù bản thân hắn cũng phân vân không biết đó có phải là cô ta giả nai hay không.
    - Ủa, cô chưa về sao, tôi tưởng chỉ còn mỗi tôi ở lại thôi chứ.

    - Em chưa về được vì phải hoàn thành nốt mấy số liệu sáng sớm mai nộp cho chị Chi. Em tưởng mình làm xong sớm nên cố làm thêm ai ngờ ngửa mặt lên thì đã hơn 10 giờ tối. Em phóng vội ra ngoài mua ít đò ăn, qua phòng anh thấy đèn vẫn sáng nên em mua thêm một phần. Có người ăn cùng dù sao cũng vui hơn anh nhỉ.


    Hoàng lại thấy nụ cười của cô ả, Hoàng bỗng thấy nôn nao, bối rối bởi cử chỉ chăm sóc mà đã lâu hắn không nhận được. Từ lúc về công ty, Chi rất quan tâm tới hắn song nàng dù sao vẫn là giám đốc, với hắn cũng phải giữ một khoảng cách nhất định không thể nào quá thân mật được. Chính vì vậy Hoàng hơi bất ngờ khi được chăm sóc theo kiểu này, nhưng hắn cũng cầm lấy hộp thức ăn ăn cùng Mai. Cơn đói nhanh chóng xua đi những ngại ngần của gã, hắn thấy Mai ăn cùng nhưng nhỏ nhẹ như mèo, thỉnh thoảng hắn lại bắt gặp lại nụ cười của cô ta nhìn gã. Có lẽ cô ả nghĩ mình giống một thằng chết đói lắm đây - Hoàng nghĩ. Thực ra sau khi ăn xong hắn lai thấy ngại ngần. Hắn biết khá rõ về cô gái đang ngồi trước mắt, cô ta thuộc loại thiếu khả năng mà nếu không vướng số tài liệu cô ta đang phụ trách, Hoàng đã cho cô ta thôi việc từ ban đầu. Hoàng cảm ơn cô ta mà trong lòng ngổn ngang , gã thấy xấu hổ vì đã trót nhận sự chăm sóc hơi thái quá của cô nàng này. Hoàng hơi thấy hối hận đã không từ chối cô ta ngay từ đầu, quyết định cho cô ta nghỉ việc đang nằm trong ngăn kéo của gã cùng với gần một chục người nữa.


    Mai lấy từ trong túi xách ra một chiếc khăn giấy rồi đưa cho Hoàng lau miệng, rồi lấy một cái nữa cho riêng mình. Cô ả vừa lau mà vừa như muốn khoe khoang với Hoàng cặp môi dày và ẩm ướt của cô ta, lớp son bóng tạo cho cô nàng một cặp môi vô cùng gợi tình. Bất kỳ thằng đàn ông nào nhìn thấy cặp môi này, mà nhất là trong tình trạng bóng nhẫy những mỡ dính từ số thức ăn ban nãy đều sẽ nghĩ đến cái cảnh con cặc của mình được kẹp giữa làn môi ấy, cô ả chắc chắn là một cao thủ khẩu dâm cho đàn ông ở trên giường - Hoàng cười thầm trong bụng nhưng không dám hé lộ ra ngoài.


    Hoàng ngồi đối diện với cô ả, sau khi ăn xong cả hai ngồi gần như yên lặng, thực ra cả hai chẳng có việc gì chung để mà bắt chuyện với nhau. Rồi Hoàng thấy cô ả thẹn thùng vân vê gấu áo, giờ Hoàng mới để ý thấy cô ả gợi tình biết bao sau chiếc áo sơ mi công sở bó sát người màu cam. Mai là người chủ động phá tan bầu không khí yên lặng có phần nặng nề sau bữa ăn của hai người.
    - Em...em biết mình sắp bị sa thải. - Mai nói gần như trong tiếng khóc thổn thức khiến Hoàng bối rối.

    Hoàng định thanh minh hoặc biện bạch, dù sao gã cũng cảm thấy có lỗi vì đã nợ cô ả một bữa ăn nhưng Mai không để cho gã có được một cơ hội ngắt lời
    - Anh cứ để em nói tiếp đã. Thực ra em biết năng lực của mình có hạn, hơn nữa ngày xưa lại liên quan đến việc làm giả giấy tờ của công ty.Thật ra tối nay em đã cố hết sức làm báo cáo nộp cho chị Chi nhưng không thể nào hoàn thành nổi. Em bị đuổi là đáng nhưng em xin anh cho em một cơ hội.


    Hoàng như bị thôi miên, gã đờ người quan sát những cử động của Mai, hắn muốn làm gì đó, đuổi cô ả ra khỏi phòng chẳng hạn nhưng gã không thể. Con cặc của hắn có cảm giác như đang biểu tình bên trong quần, cứng ngắc và dội lên qua cả quần lót và quần dài hắn. Chẳng cần cúi xuống Hoàng cũng biết là cái của nợ ấy đang căng phồng và thành một cục giữa hai chân gã. tai hắn ù lên khi nghe thấy tiếng thỏ thẻ của Mai bên tai gã. Trước mặt Hoàng, cô ả đã đứng lên và bắt đầu cởi hết tất cả những thứ vải vóc mặc trên người. Bộ ngực đồ sộ phơi bày trước mắt gã, trơ trẽn nhưng tuyệt đẹp. Hắn không tin nổi khi chiêm ngưỡng nó, hoàn toàn không có gì che đậy. Hai đôi vú nhô cao ngạo nghễ với hai núm vú màu hồng nhạt bao quanh là những hạt li ti nổi lên dần theo những khoái cảm mà cô ả tự tạo cho mình. Hoàng có thể quan sát được những nốt ruồi trên thân thể trắng muốt của cô ả, tương phản nhưng không vì thế mà bớt đi vẻ khiêu gợi.

    Hắn thấy cô ả co chân lên cao, hắn biết cô ẩ vừa mới tụt chiếc quần đang mặc trên người. Bẽn lẽn cúi gằm mặt xuống, hắn lại thấy cô ả co chân lên một lần nữa, thế có nghĩa là cái quần lót bé xíu còn lại cũng đã không còn ở trên người Mai nữa. Cô ả tiến về gã với một thân hình trần truồng rực lửa và một quyết tâm dâng hiến cho người đàn ông trong mộng, đang nắm quyền cấp trên của ả. Hoàng vẫn ngồi yên bất động, hắn đành sống chung với cảm giác rạo rực khắp người và cảm giác vô cùng chật chội trong quần. Mai đã đứng sát hắn, như một cô bé ngây thơ lần đầu trần truồng trước người yêu nhưng đầy kinh nghiệm. Mai ra hiệu cho hắn ngồi yên bằng cách đặt một ngón tay lên miệng, khẽ nhoẻn miệng cười phô bày hàm răng trắng đều đặn. Móng tay cô ta đỏ chót, cặp môi cũng có màu son đỏ khiến cho cử chỉ đó càng làm Hoàng phát cuồng. Hoàng nghe thấy tiếng cô ả, rõ ràng và trong vắt
    - Anh cứ ngồi yên như vầy. Em sẽ cởi hộ anh tất cả, anh không phải động chân động tay gì đâu. Anh là ông chủ của em đêm nay và mãi mãi nếu anh muốn, em sẽ làm tất cả những gì anh đòi hỏi.Tất cả...


    Mai như gằn lên trong cơn động cỡn. Cô ả không thể chờ đợi thêm khi đặt cặp môi của mình lên chiếc khoá quần của Hoàng rồi dùng răng từ từ kéo xuống. Lưỡi cô ả liếm khắp phía ngoài quần dài của Hoàng, ngay trên chỗ thịt u lên của gã. Bàn tay Mai bắt đầu thọc vào bên trong quần gã trong tiếng thở hổn hển của cả hai. Hoàng đã không thể nào cưỡng lại được một sự quyến rũ quá lớn như thế, một sự phục vụ tận tình đến thế. Mai cởi tuột cái quần của Hoàng xuống, cần mẫn như một cô nữ tỳ xinh đẹp và chăm chỉ. Và quả thực cô ả xứng đáng làm như vậy, cái mà Mai nhận được sẽ là một chỗ làm chắc chắn ở công ty và một đêm truy hoan mà cô ả sẽ không bao giờ quên.Tiếng máy lạnh chạy rò rò không thể át được hơi thở gấp gáp của Mai và cả của Hoàng, đêm còn dài cho một cuộc hành lạc của cả hai.


    (Hết Phần 6 ... Xin mời xem tiếp Phần 7)






    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (Phần 7) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 7









    Chuyện xảy ra quá đột ngột đối với Hoàng khiến cho bản thân hắn cũng không bắt kịp với những cơn sóng nhục dục đang cuộn chảy trong người mình. Lí trí của hắn bị những khát khao mang đậm chất con người lấn át và cuối cùng thì Hoàng đành phó mặc bản thân mình cho những đòi hỏi tình dục. Không quá khó khăn để Hoàng nhận ra mình đã nhanh chóng trở về với hình dáng sơ khai của loài người, Mai đã giữ đúng lời, cô ta đã không để cho Hoàng phải động chân động tay. Hoàng ngồi ngửa ra trên chiếc ghế làm việc, đầu gã hơi ngả về phía lưng ghế sau khi hơi nhấc lưng để Mai cởi chiếc áo sơmi đã tung hết cúc ra khỏi người hắn. Trước đó thì chiếc quần sịp cũng đã được Mai tuột đến tận đầu gối gã. Mai cầm lấy chiếc áo sơmi của Hoàng, cẩn thận và chậm chạp vắt nó lên chiếc giá ở cuối phòng.Cô ả quay trở lại với Hoàng, vẫn những cử chỉ ban nãy, cô ả cúi xuống kéo tuột chiếc quần lót ra khỏi chân Hoàng, mắt chăm chú theo dõi cái vật ấy của Hoàng đang cương lên và co giật dữ dội.

    Dường như chẳng bận tâm đến trạng thái động tình của Hoàng, Mai cầm lấy chiếc quần lót của gã, đưa lên mũi hít một hơi và cảm nhận mùi nước tiểu của gã còn sót lại. Cô ả vơ luôn lấy chiếc quần dài đang vứt dưới đất của Hoàng rồi vuốt cho phẳng và vắt lên giá cẩn thận cùng với chiếc áo. Mai quay lại phía Hoàng, gã nhìn thấy tấm thân trần truồng đầy nhục dục mà cổ họng nuốt nước bọt ừng ực, gã không thể chịu đựng nổi hơn nữa. Hiểu quá rõ điều này, Mai bước nhanh hẳn lên về phía hắn. Cô ả ôm chầm lấy cổ hắn, hai tay vòng ra phía sau lưng hắn vuốt nhẹ còn đằng trước thì dí sát bầu vú no tròn vào mặt hắn.


    - Em phải để cẩn thận chứ không ngày mai cả công ty trông thấy bộ quần áo nhàu nhĩ của anh sẽ biết ngay đêm nay anh làm cái chuyện gì gì ...xấu xa ở đây đấy. Anh làm gì mà nhìn chằm chằm như muốn ăn thịt em thế. Ối ối anh từ từ đã......

    Hoàng như điên dại dúi mặt vào bầu ngực của Mai mà hít lấy mùi thơm ngai ngái đặc trơng của cơ thể đàn bà. mai để mặc cho hắn liếm khắp ngực cô ả, hai tay hắn vừa bóp, vừa day day núm vú mang lại cho Mai những cảm giác đau đớn vô cùng khoái lạc.


    Mai nhoẻn miệng cười, người cô ả vẫn đang gọn lỏn trong lòng Hoàng , cô ta cảm nhận con cặc hắn đang giương cao ngạo nghễ, chọc lia lịa vào đùi cô ả phía bên dưới. Mai khẽ xô nhẹ Hoàng ra khỏi vòng tay mình rồi cúi xuống, từng chút một rà lưỡi khắp người Hoàng. Hoàng thấy chiếc lưỡi ẩm ướt rà trên người mình, từ cổ cho tới ngực. Mai liếm một vòng quanh ngực hắn trước khi kéo chiếc lưỡi lướt xuống rốn và phần bụng dưới của hắn. Giờ thì con cặc của hắn đang ở ngay trước mặt Mai, cô ả nhảy hẳn ra khỏi người Hoàng rồi quỳ gối xuống giữa hai chân hắn.


    Hoàng nhận thấy rõ sự run rẩy của cô ả trước cái vật ấy quá cỡ của hắn, tay cô ả run rẩy lạnh ngắt chạm vào cục thịt nóng bỏng của hắn, chầm chậm tưng tí một, Mai tuột lớp quy đầu ra khỏi cặc hắn để lộ ra cái đầu rùa màu tím sẫm đang giận dữ trước sự chậm chạp đáng ghét của Mai. Mai há miệng, vẫn không khỏi ngập ngừng và chỉ dám lấy môi hôn nhẹ lên cái đầu khất vẫn không ngừng co giật dữ dội. hoàng cảm thấy như mình sắp chết đến nơi khi những đòi hỏi cảu hắn mãi vẫn không được cô ả đáp ứng trọn vẹn. Hắn hấp tập cầm lấy đầu cô ả ấn vào con cặc của mình, Mai kinh hãi khi thấy con cặc hắn ấn thẳng vào miệng cô ả. Hai tay Hoàng vẫn không ngừng hành động, hắn liên tục ấn cái của nợ của mình ra vào miệng cô gái quỳ dưới chân gã, mặc những phản kháng tuyệt vọng của cô ả.


    Mai dồn sức xô hắn về phía sau, cô ả đứng bất dậy nhìn thẳng vào mặt hắn. Hoàng quá bất ngờ trước hành động này, hắn vẫn đinh ninh cô ả sẽ hoàn toàn chịu phục tùng hắn. Hắn căm ghét cái thái độ phản kháng của đàn bà trong khi hành lạc,nhất là khi hắn đang say sưa bắt co oả bú chim mình. Mai nghe thấy tiếng hắn rít lên qua kẽ răng trong cơn giận dữ, cô ả đỏ bừng mặt vì sợ hãi và xấu hổ rồi gần như ngay lập tức quỳ xuống giữa hai chân hắn, đúng cái vị trí vừa ban nãy. mai hiểu hoàn cảnh của mình, thực ra lúc nãy cô ta chống lại Hoàng chỉ như một hành đọng bản năng trong lúc đau đớn gần như bị cưỡng bức. Giờ thì cô ả đã trấn tĩnh lại, Hoàng lại thấy mai quỳ xuống chân mình miệng cô ả há to ra chờ đợi một hành động thú vật như ban nãy gã đã làm. Mai ngước mặt lên nói với hắn nghẹn ngào gần như khóc

    - Anh Hoàng, anh từ từ được không. Em sẽ chiều anh bất cứ kiểu gì anh muốn nhưng anh đừng làm như vừa rồi nữa. Em sợ lắm, em muốn anh ..... nhẹ nhàng thôi. Anh ngồi lui ra phía ngoài này đi, em sẽ bú tiếp cho anh.


    Miệng nói, một tay Mai kéo đùi gã ra phía diềm ghế ngoài, tay vuốt dọc theo bắp đùi hắn, tay kí cầm lấy con cặc hắn tự đút vào miệng mình. mai ngậm chặt con cặc căng cứng của hắn trong miệng hồi lâu, hai hàm răng khẽ cắn nhẹ vào khúc thịt ấy. Hoàng rên rỉ, hắn thích thú thực sự, ngửa mặt lên trần nhà và hưởng thụ sự khoan khoái lan toả khắp toàn thân.


    Hoàng bế thốc cô ả đặt lên bàn làm việc của gã. Hoàng gạt tay cho tất cả các thứ giấy tờ rơi xuống đất trước khi đặt cặp mông trắng ngần của Mai lên đó. Mai rùng mình vì mông đít nàng cảm nhận thấy cái lạnh thấu người của lớp kính trên mặt bàn làm việc của Hoàng mà cô ta đang đặt đít lên. Hoàng để cho hai chân mai buông xuống đất rồi cầm lấy hai bên đùi kéo cho hai chân Mai dang rộng ra. Hắn trông thấy cửa mình cô ả đang mở ra đỏ hỏn đón chờ gã. Bàn tay Hoàng tìm tới và mân mê mẩu thịt nhô ra ngoài cửa mình Mai, hắn đặt lên môi của mai một nụ hôn, một nụ hôn cảm kích vì những gì cô ta đang hiến dâng cho gã. Chẳng quá khó khăn, Hoàng banh rộng hai mép thịt ở chỗ kín của cô ả rồi đâm thót con cặc vào sâu bên trong lồn cô ả. Cái cảm giác ấm nóng khi vào sâu bên trong khiến hắn khoan khoái, Mai nghe rõ tiếng hắn thở trong lúc bên dưới co ota cảm nhận được từng phân thịt cứng nóng đang vào sâu trong người mình. Mai bấu chặt hai tay lấy vai Hoàng trong lúc hắn đứng đụ cô ả, nhẹ nhàng nhưng tàn nhẫn. Hoàng chỉ chú ý làm sao bản thân mình được sướng nhất, được khoái lạc nhất nhưng vô tình hắn đã mang lại cho Mai cảm giác sung sướng của một người đàn bà yếu đuối được yêu.


    Hành động của Hoàng là của một con vật, nhưng hắn lại quá kinh nghiệm khiến cho Mai rên xiết đi từ đỉnh cao này tới đỉnh cao khác. Căn phòng hoàn toàn yên ắng đủ để nghe tiếng thở phì phò của Hoàng và tiếng ót ét phát ra từ lồn của Mai. Mai chưa bao giờ thấy mình xuất ra nhiều nước đến thế, trần truồng trước Hoàng, cô ả tự thấy mình chưa bao giờ mỏng manh dễ vỡ đến như vậy. Hoàng nhấc bổng cô ả lên rồi đặt xuống tấm thảm sàn nhà để tiếp tục địt tư thế khác. Hắn trông thấy hai mông đít cô ả đỏ rần vì bị ma sát với mặt bàn do những cú dập cặc mạnh mẽ của Hoàng vào lồn khiến người cô ả bị xê dịch liên tục.


    Mai khóc nấc lên trước cảnh mình bị Hoàng đặt nằm sấp mặt xuống sàn nhà. Cô ả cố gắng rướn người lên đưa mông về phía sau cho Hoàng đút cặc vào.Hoàng thích thú vỗ vào cái mông đã đỏ lựng từ trước, áp sát bụng vào lưng cô ả trước khi chiếm đoạt Mai bằng những cú nhắp táo tợn.


    Mai chỉ còn biết cúi gằm mặt xuống đất trong khi ở phía sau cố gắng nâng mông lên càng cao càng tốt để đỡ đau đớn trước những cú dập của Hoàng. Chưa bao giờ bị hành hạ mà Mai lại thấy khoái lạc như lần làm tình này với Hoàng, lỗ đít và lỗ lồn liên tục bị Hoàng thay nhau đút cặc vào và nong ra hết cỡ. Mai đành để hai cái lỗ phía sau của mình san xẻ con cặc của Hoàng vì cô ả biết thừa một lỗ làm sao chịu thấu nổi con quái vật kia. Mai sợ chưa biết chừng có khi lồn nàng còn bị chảy máu sau khi giao hợp nữa.


    Hoàng phóng tinh vào sâu bên trong người Mai, đã lâu lắm rồi hắn mới có cảm giác sung sướng đến thế, chính xác là kể từ lần cuối cùng hắn làm tình với vợ trước khi cô ả bỏ hắn. Không bao cao su, không lo sợ về bệnh tật, hắn thoải mái bắn tất cả vào bên trong người mai, hắn rên rỉ, hắn ghì chặt lấy người cô ả mà trút nốt những gì còn sót lại ở đầu cặc vào bên trong mình cô ả.


    Mai thấy trong lồn mình những luồng tinh dịch ấm nóng bắn phụt vào sâu bên trong, khi Hoàng rút cặc ra, từ bên trong, nước ứa ra xối xả chảy khắp bẹn của Mai.


    Hoàng nằm vật xuống sàn nhà bên cạnh Mai, mắt lim dim tận hưởng cảm giác khoan khoái khi đã thoả mãn. mai dịu dàng nằm gần sát về phía hắn, ôm lấy hắn một cách rất dịu dàng như sợ hắn sẽ biến mất sau khi đã thoả thích. Hoàng nhìn cô ả cười, nụ cười hiền hoà mà đã lâu lắm rồi mới thấy ở hắn, hắn thấy dễ chịu lạ lùng khi ôm thân hình mát lạnh và sạch sẽ của Mai trong tay sau khi làm tình. Dường như cái quyết đinh cho cô ả thôi việc đang nằm trong hộc bàn làm việc của gã chưa bao giờ tồn tại. Và nhất là sau khi cô ả đã đem lại cho gã những phút giây tuyệt diệu như vừa rồi, cái quyết định đấy sẽ biến mất vĩnh viễn. Hắn cảm nhận thấy hơi thở của Mai, đều đặn nhưng vẫn mệt mỏi vì phải cố sức làm tình với hắn, phả vào ngực hắn nhè nhẹ. Mai im lặng một lúc như lo sợ điều gì rồi đột nhiên ôn nhu hỏi hắn, giọng nói vẫn rất e dè cho dù người mà Mai đang nói chuyện cũng là người đàn ông vừa làm tình với nàng
    - Anh....có hài lòng không. Em có làm cho anh thoả mãn không.Nếu anh có gì không thích thú thì nói với em, em sẽ cố gắng sửa được không ?
    Hoàng cảm nhận được nét sợ hãi trong lời nói của Mai, hắn trấn an cô ả bằng vòng tay siết chặt của mình quanh hông Mai, cả hai nằm cài thìa , một chân của Hoàng gác lên người Mai đầy chiếm hữu.
    - Anh không ngờ em lại tuyệt vời đến thế, em có yêu anh không. Đêm nay yên tĩnh quá, làm tình kiểu này thật là thích thú.Thế em có thấy thích không.
    Hắn thấy Mai gật đầu xấu hổ, nép chặt vào ngực hắn cố giấu đi khuôn mặt ửng hồng rất đáng yêu. Hắn nghe thấy tiếng cười khúc khích của Mai
    - Có gì mà em cười thế ?
    - Hoá ra anh cũng là một người đàn ông tuyệt vời đấy chứ đâu phải là chỉ biết công việc. Người ta đồn là anh bị vợ bỏ vì bất lực nhưng hoá ra anh khoẻ như trâu ý. Anh xem, phòng máy lạnh mà em làm tình với anh nhễ nhại hết cả mồ hôi đây này. Vất vả hơn cả một ngày làm việc bình thường đấy nhé.


    Hoàng hơi chau mày khi nghe Mai nhắc đến vợ gã nhưng cái cảm giác hoan lạc bên Mai khiến hắn vui vẻ hơn hẳn thường lệ. Hắn vuốt dọc lưng Mai và xoa nhẹ lên bờ mông lúc nãy ửng đỏ vì những cú vỗ tàn nhẫn của chính hắn, nhận ra quả đúng như lời Mai trách hắn. Người Mai bóng nhãy vì mồ hôi và tinh khí hắn nghịch ngợm trét lên người cô ả, hắn ôm chầm lấy Mai vì thấy cô ả bắt đầu run lên trong tay hắn. Hai người trần truồng không có gì che đắp trong phòng máy lạnh nên dễ hiểu điều này, lúc nãy làm tình đâu nhận ra được là rét nếu không nói là người nóng hừng hực.
    Được một lúc hắn buông tay không ôm nữa mà lật Mai nằm ngửa ra sàn nhà và chồm lên. Hoàng nhe răng cười trêu chọc cô ả:
    - Có lẽ hai đứa mình phải vận động tiếp cho nóng người lên thôi chứ nằm không thế này lạnh lắm. Nào, dạng chân ra cho anh một tí đi em, anh đút vào nhé.
    Khuôn mặt Mai lại đỏ hồng lên vì ngượng nhưng vẫn làm theo lời gã nói, thậm chí có khi cô ả còn dạng chân hết cỡ, rộng hơn là Hoàng yêu cầu để đón chào con cặc của hắn tìm về chốn cũ thêm một lần nữa.
    - Từ từ nhẹ thôi anh ơi không em bị thốn đấy.
    Mai thấy khoảng cách giữa cô ả và Hoàng - giữa sếp và cô nhân viên đã được thu hẹp đáng kể sau lần trao thân đầu tiên ban nãy nên không ngại yêu cầu Hoàng nhẹ nhàng hơn khi ân ái. Hoàng tiến vào bên trong và nở nụ cười mãn nguyện
    - Được rồi, anh sẽ nhẹ nhàng, từ bây giờ cho đến hết đêm nay được chưa. Nào có thích đổi kiểu lên trên cưỡi ngựa không thì anh cho lên.
    Hoàng vỗ vào ngưòi Mai ra hiệu đổi tư thế, Mai cũng hơi bị tức bụng vì bị đè nãy giờ nên rất vui vẻ làm theo.
    - Thế anh định bắt em phải làm chuyện này với anh cả đêm nay thật đấy à. Còn tài liệu sáng ngày mai em phải nộp cho chị Chi anh tính sao đây.
    - Anh sẽ báo cáo với giám đốc là em có công vụ đặc biệt với anh đêm nay nên không hoàn thành kịp có được không. Nào chiều anh tiếp đi nào.
    - Hứ cái anh này - Mai tát yêu rồi lấy ngón tay chỉ vào trán hắn, bên dưới lại tiếp tục lúc lắc cái mông cho con cặc chỉa thẳng đứng đâm sâu vào lồn mình. Vừa cưỡi ngựa Mai vừa tự bóp vú mình rất dâm đãng. - Anh mà đuổi việc em thì em sẽ nói cho cả thế giới biết là đêm nay anh hãm hiếp em đấy nhé.
    - Hì, sao cơ. Anh tưởng anh đang bị em hiếp đấy chứ.- Hoàng nheo mắt cười - Anh sẽ đuổi việc em rồi bắt em về nhà nấu cơm làm vợ cho anh đấy.
    - Ai người ta thèm cơ chứ. Cái của nợ này tưởng người ta cần lắm đấy à.


    Hoàng xuất tinh ào ạt và giống như lần đầu tiên, chẳng có một chút e dè như khi phải mang bao cao su làm tình với gái điếm.


    Đêm hôm đó Hoàng làm cô ta tới bốn lần cho đến sáng hôm sau cả công ty tưởng gã mệt mỏi vì phải làm việc cả đêm. Còn Mai, dĩ nhiên là được ở lại công ty, Hoàng đề đạt nhận cô ả làm ở một bộ phận khác nhàn hạ và có nhiều cơ hội gần gũi hắn hơn. Thường thì một tuần hắn hẹn cô ả đến nhà hắn vào Chủ Nhật hoặc qua đêm tối thứ Bảy với hắn, chỉ một lần trong tuần thôi. Hoàng cũng không hẹn gái điếm nữa, công việc bận bịu nên chỉ một lần là đủ.

    Quan hệ giữa hắn và Chi ngày càng trở nên gần gũi, song cũng vẫn chỉ là quan hệ giữa bà chủ và người làm thuê tin cẩn mà thôi chứ không có gì đi xa hơn. Hắn cũng không nghĩ đến chuyện khác vì Mai đã đáp ứng được những gì hắn đòi hỏi vào thời điểm này.Còn Chi, mỗi đêm nàng lại thao thức dằng xé bởi những khát khao hết sức bình thường và chính đáng của một người phụ nữ. Chi hài lòng với những biến chuyển tích cực về tài chính Hoàng mang lại cho công ty của nàng nhưng dường như nàng còn muốn hơn thế. Chi muốn Hoàng là người thay đổi cuộc đời goá chồng nhạt nhéo hiện giờ của nàng, chỉ tiếc rằng không biết bao giờ ngày ấy mới chịu tới.


    (Hết Phần 7 ... Xin mời xem tiếp Phần 8)




    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (Phần 8) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 8









    Việc làm ăn của công ty Chi Anh được cải thiện đáng kể với sự có mặt của Hoàng, nhiều bạn hàng cũ đã quay lại với công ty cùng với việc Hoàng đã tìm được rất nhiều mối làm ăn mới. 6 tháng sau khi Hoàng vào làm việc, công ty của Chi đã kí được hợp đồng xây dựng một khu chung cư lớn ở Gò Vấp và một số biệt thự tư nhân đắt tiền khác. Đó là một ngày đẹp trời, thời tiết dịu mát khác hẳn với cái oi bức ngột ngạt thường nhật, Chi bước vào phòng làm việc của Hoàng với một khuôn mặt tươi rói.Trên tay nàng tung tẩy một tập hồ sơ, nàng đưa ra trước mặt Hoàng. Hắn lướt qua tập giấy rồi không ai bảo ai, cả hắn và Chi ôm chầm lấy nhau sung sướng. Lần đầu tiên công ty thu được một khoản lãi đáng kể, chưa bao giờ tình hình tài chính của công ty sáng sủa như vậy kể từ khi Chi lên làm giám đốc. Hoàng ngập ngừng định khẽ đẩy người Chi ra xa một chút, hắn vẫn ngại vì nàng là giám đốc của gã. Song Chi mặc kệ, nàng chả cần quan tâm đến điều đó, nàng tận dụng cơ hội này để gần gũi với gã. Đây là lần đầu tiên hai người ôm nhau, dĩ nhiên là ôm nhau trong thực tế chứ trong giấc mơ mỗi ngày Chi không chỉ mơ thấy nàng và hắn ôm nhau mà còn mơ thấy nàng làm tình với hắn một cách hoang dại. Một lúc lâu sau Chi mới ngập ngừng tách ra khỏi Hoàng, nàng e thẹn nói với hắn
    - Chi vừa liên hệ được với một công ty muốn xây dựng lại mới xưởng sản xuất. Chi đã hẹn họ trưa nay đi ăn ở nhà hàng mình chiêu đãi. Trưa nay Hoàng đi cùng với Chi nhé, đi một mình Chi đâu có tiện.

    Hoàng gật đầu,hắn cũng cảm thấy sung sướng như chính công ty do hắn làm chủ chứ không phải chỉ là người làm thuê. Có điều hắn cũng khong ngờ cử chỉ của Chi, hắn trước giờ cũng có tình cảm rất tốt với nàng nhưng chẳng lẽ, nàng với hắn cũng...
    - Chả nhẽ cô ả không nhớ cái cảnh nhìn thấy mình trần truồng ra mở cửa hôm mới gặp hay sao chứ.

    Hoàng lẩm bẩm một mình trong mồm, hắn nhìn đồng hồ mấy lần vì sợ muộn giờ hẹn. Trưa hôm đó, đích thân Hoàng làm tài xế lái xe đưa Chi đến nhà hàng làm điểm hẹn. Chi ngồi ở ghế trước cạnh hắn, trên đường nàng luôn miệng nói cười khiến hắn thấy lòng ấm áp vô cùng. Thỉnh thoảng Hoàng khẽ quay ngang liếc trộm nàng, nàng đẹp biết bao trong bộ váy trắng muốt - hắn tự nhủ.


    Chi và hắn đến hẹn hơi sớm một chút vì vậy hai người ngồi ở bàn nói chuyện một lúc mới thấy phí đối tác tới, một người phụ nữ ăn mặc rất sang trọng và đúng mốt. Hoàng hơi bất ngờ khi trông thấy bà ta vì trông vẻ bề ngoài, bà ta quá trẻ so với tuổi bốn mươi tám mà Chi nói với hắn. Thực ra nom kĩ một chút thì hoàng nhận ra bà ta có vẻ hơi mập, cũng bình thường thôi vì bây giờ những bà có chức có quyền một chút ai mà chả đẫy đà. Tuy nhiên nhìn vẻ bề ngoài thì ít người chú ý tới cái vẻ đó của bả vì vừa gặp đã bị gây một ấn tượng mạnh mẽ. Hoàng nghĩ có lẽ lúc còn trẻ bà ta chắc phải đẹp lắm, cái mũi cao, khuôn mặt cân đối và nhất là bà ta vẫn giữ được những đường con vô cùng quyến rũ ở cái tuổi không còn trẻ nữa.


    Bộ đầm bả mặc ôm khít lấy dáng người, và nhất là cặp mông tròn trịa khiến cho mỗi bước đi luôn có không biết bao nhiêu cặp mắt đàn ông dõi theo ngưỡng mộ. Bà ta tiến lại phía bàn của Hoàng và Chi, dáng vẻ quý phái của bà ta cũng khiến cho Hoàng không khỏi bần thần, không để ý rằng bên cạnh, Chi đang liếc hắn tỏ vẻ không hài lòng. Bà ta rất niềm nở ôm Chi rồi quay sang phía Hoàng nheo mắt cười
    - Hoá ra đây là anh chàng trợ lý nổi tiếng của em đó hả Chi. Trời ơi, người đâu mà đẹp trai dã man, em tốt phước lắm đó nghen.


    Hoàng hơi ngượng, Chi cũng cảm thấy hơi xấu hổ vì cái nhìn vừa như giễu cợt, vừa như châm chọc của bà ta. Hoàng không nhận ra nhưng nàng thì biết cái nhìn đó có ý nghĩa gì, bà ta trêu nàng đây. Bà ta chắc nghĩ là mình đã ăn thịt anh chàng này rồi chắc, bà ta nghĩ mình đã lên giường với Hoàng bao nhiêu lần rồi đây - Chi không hài lòng vì cái suy nghĩ đen tối nàng đọc được từ phía người đối diện song nàng cũng tươi cười mời bà ta ngồi xuống bàn. Bà giám đốc có cái tên rất đẹp : Mỹ Phượng và quả thật một người đẹp như bả xứng đáng có một cái tên như vậy. Bốn mươi tám tuổi, chưa trải qua một đời chồng trên giấy tờ nào nhưng đã có tới hai đứa con, đứa lớn cũng đã hai mươi, Phượng có mọi thứ để được gọi là một người phụ nữ thành đạt, làm chủ một công ty lớn với một tài sản riêng kếch sù. Phượng đưa tay ra đằng sau vuốt phẳng nếp váy trước khi từ tốn ngồi xuống chiếc ghế trống đối diện Hoàng và Chi khi nãy. hoàng cũng ngồi xuống theo bà ta, trong đầu không khỏi thầm nghĩ, bà này chắc có hàng tá trai tơ xin được chết dưới chân bả đây.

    Hoàng ngồi cùng bàn với hai người phụ nữ mà cũng hơi ngại đôi chút vì hắn không khoái gì phải nghe mấy câu chuyện tầm phào của hai người phụ nữ, hắn thấy họ nói có vẻ say sưa về mấy cái chủ đề phim ảnh thời trang. Có lẽ phụ nữ ai cũng vậy hết - Hoàng nhớ lại con vợ ngày xưa của mình thở hắt ra một cái. Bà giám đốc bên kia có vẻ nhận ra tâm trạng của hắn nên bắt đầu hướng về phía hắn bắt chuyện, Hoàng chưa bao giờ thấy gượng gạo trước phụ nữ đến thế, hắn không phải kẻ nhút nhát nhưng hắn không chịu nổi những cái nhìn sống sượng của bà này. Hoàng có cảm giác bả chỉ muốn lột quần áo của hắn ra mà đụ, mà đéo. Chi cũng chẳng khó khăn gì mà không nhận ra điều này, nàng nhìn người đàn bà dâm dật trước mặt với một cái nhìn sắc như dao, giống như cái nhìn của một người vợ giữ gìn chồng mình trước sự tấn công tình dục của một người đàn bà khác. Phượng không xấu hổ, vừa ăn vừa nhiếc mắt đá lông nheo với Hoàng, cho dù Chi đã lái câu chuyện vào chủ đề chính - công việc.


    *
    * *

    Một tuần sau.....

    Chi ngồi ngay lên trên chiếc bàn làm việc của mình chẳng cần giữ ý tứ bởi nàng đã đóng cửa và không có một ai trong phòng làm việc của nàng lúc này cả. Chi muốn yên tĩnh để suy nghĩ, trên tay nàng là bản hợp đồng xây dựng vừa mới được kí kết chóng vánh. Chi thở phào, thế là xong, nàng đã thuyết phục được bà giám đốc Phượng giao thầu xây khu liên hiệp vui chơi giải trí. Mọi thứ đã được nàng và Hoàng chuẩn bị đầy đủ, nguyên vật liệu xây dựng sẽ được tập kết ngay sáng ngày mai để tuần sau bắt đầu khởi công xây dựng. Với hợp đồng này thì sau khi hoàn thành công ty của nàng sẽ thu được số lãi không phải là nhỏ, nếu không muốn nói rằng đây là công trình lớn nhất mà nàng từng làm tờ trước tới nay. Ngay cả khi Quang Anh chồng nàng còn sống cũng chưa từng bao giờ có được một cơ hội đến thế này, mọi thứ đã thay đổi quá nhanh theo chiều hướng có lợi cho công ty kể từ khi Hoàng xuất hiện. Chi vuốt nhẹ ngực áo của mình, nàng cảm thấy hơi khó thở một chút, Chi băn khoăn không hiểu thứ cảm giác lẫn lộn trong nàng bây giờ được định nghĩa là gì nữa. Chi hài lòng với hợp đồng này, nếu như cách nay một năm mà có được một hợp đồng lớn đến thế chắc nàng sẽ nhảy cẫng lên sung sướng không hiểu mình đang mơ hay đang tỉnh. nhưng bây giờ khi thực tế cầm cái hợp đồng này trong tay thì bản thân Chi cũng thấy là nàng không quá vui mừng như nàng vẫn tưởng. Có lẽ nàng hối hận vì đã phải trả cái giá quá đắt để có được hợp đồng này. Bây giờ thì Chi cảm thấy hối hận vì đã không đủ dũng cảm để từ chối cái hợp đồng này - cái tờ giấy vô tri mà nàng đang cầm trên tay. Nó quá có giá trị để nàng có thể lắc đầu trước đề nghị của bà Phượng, cho dù nàng không muốn chút nào.


    Thậm chí để có được cái quyết định trao đổi này với bà ta, nàng phải suy nghĩ lâu hơn rất nhiều so với khi trước nàng chấp nhận lên giường với tay chủ ngân hàng để vay được tiền. Chi không chịu thừa nhận cảm giác bứt rứt trong người nàng lúc này là ghen tuông, song quả thực nàng thấy thực sự bực bội nghĩ đến cảnh người mà mình thầm yêu trộm nhớ bao lâu nay lên giường với một người đàn bà khác.
    - Mình đã từng hy sinh ngay cả thân xác của mình thì việc này đâu có ý nghĩa gì, mình mặc kệ anh ta lên giường với ai, anh ta chỉ là nhân viên của mình thôi. Mình không yêu anh ta, không yêu, mình chỉ yêu mỗi anh Quang Anh thôi...

    Chi tự nói vậy với bản thân mình nhưng ngay nàng cũng thấy mình đang nói dối chính những cảm xúc trong nàng, nàng nói không yêu Hoàng nhưng nước mắt nàng chảy dài thành từng dòng trên gò má khi nghĩ đến cảnh người yêu bị con mụ hồ ly tinh hành hạ ở trên giường.
    - Anh ta chắc sẽ thích thú cái trò này lắm, bà ta xinh đẹp thế cơ mà. Đàn ông ai chả thèm cái của ấy, anh ta cũng chỉ là một thằng đàn ông bình thường như những gã đàn ông khác mà thôi.
    Chi liếc mắt nhìn đồng hồ, đúng ba giờ chiều. Nàng tự nhủ: "Có lẽ giờ này thì họ đã bắt đầu lên giường làm cái chuyện xấu xa khoái lạc đó rồi."

    Quả thực là vào lúc này Hoàng đang ngồi thễu thện ở trên giường, Phường cũng đang ở trên cái giường đó, có điều bà ta không ngồi trên giường mà ngồi lọt thỏm vào trong lòng Hoàng và bắt đầu vuốt ve hắn. Hoàng thực ra đã ngần ngại ngay tờ đầu khi Chi giao cho hắn cái việc đến gặp liên hệ với Phượng, có điều hắn không ngờ Chi lại dám làm cái việc bán hắn cho mụ đàn bà dâm đãng này để đổi lấy hợp đồng nhận thầu xây dựng cho mụ ta. Từ trước đến nay, hắn vẫn nghĩ Chi là một người phụ nữ đứng đắn và đàng hoàng, thậm chí đã có lúc hắn nghĩ nàng là người phụ nữ tử tế duy nhất mà trước nay hắn gặp trong đời. Không ngờ lần này hắn cũng nhìn lầm người, Hoàng cười chua xót, mặc cho trên bụng hắn, Phượng không ngừng tấn công bằng những cử chỉ dâm dật và kinh nghiệm của một người đàn bà từng trải chốn buồng ngủ.
    - Dù sao mình cũng chỉ là thằng làm thuê mạt hạng, người ta là chủ, muốn mình làm gì mà chả được.


    Hoàng ôm chầm lấy Phượng như một việc mà hắn tự thấy mình có nghĩa vụ phải làm. Hôm nay nghĩa vụ của hắn là phải đem lại khoái lạc cho bà ta, phải làm cho bà ta thật sung sướng, xứng đáng với giá trị hợp đồng mà hắn có thể đem lại cho công ty. Cho dù đó chả phải là công ty của hắn, mà cũng chả phải công ty của người hắn yêu. Hắn ghét cô ta, ngoài mặt giả vờ quan tâm chăm sóc hắn nhưng đằng sau thì bán hắn, coi hắn là món hàng trao đổi thế này đây. Hoàng cảm thấy chua xót, mình cũng chỉ là con cờ của cô ta, rút cục cô ta cũng chỉ giống những con đàn bà khác, mình căm thù đàn bà.


    Hắn mệt mỏi vì phải chịu đựng sự quyến rũ trên giường của Phượng nhưng hắn không còn cảm thấy khó chịu nữa mà hình như đã bắt đầu đáp ứng những đòi hỏi của bà ta. Từ lúc vào làm trong công ty của Chi đến nay, công việc nào hắn cũng đều làm rất tốt, và vì thế, chẳng có lí do gì để hắn không cố sức hoàn thành tốt cái công việc cuối cùng này trước khi nghỉ việc, dù cho nó là một công việc vô cùng nhơ nhớp.

    - Bà ta cũng là một người đàn bà, thậm chí là một người đàn bà vô cùng xinh đẹp. Mình chẳng mất mát gì mà lại còn được hưởng tiện nghi nữa. Mỉa mai thay, có lẽ mình phải cảm ơn cô ta vì đã cho mình cái cơ hội làm điếm đực này đây.

    Hắn bắt đầu cởi quần áo của mình và cho cả người đàn bà hắn đang ôm trong tay. Bà ta hôn tới tấp lên mặt hắn, đói khát. Với sự giúp đỡ tận tình của bả thì chả khó khăn gì để hắn có thể cởi mấy cái miếng vải trên người hắn và trên người bả. Hoàng vứt lăn lóc đống vải vóc vừa lột ra xuống đất, hắn ngắm nhìn người đàn bà trước mặt mình, trên người chỉ còn có chiếc nịt vú và cái quần lót bé xíu, cả hai đều màu đỏ tươi rất gợi tình. Con chim của hắn cũng chẳng còn nghe theo mệnh lệnh của hắn nữa, nó độn một đống lên trước con mắt thèm thuồng của Phượng. Bà ta che miệng cười khúc khích rất dễ thương, tiếng cười của một người đàn bà bốn mươi tám tuổi vì bà ta đã trông thấy hắn nhón đít lên tuột cái quần lót mắc dịch cuối cùng của mình ra khỏi người.


    Hắn có thể đọc được vẻ hài lòng cùng với cả sự đón chờ hồi hộp trong mắt của Phượng. Bà ta nằm dài ra giường, duỗi thẳng chân tay, chờ đợi trong sự thụ động tận hưởng. Hoàng thấy cái thái độ lúc ở trên giường này của Phượng khác hẳn ban nãy khi bà ta gặp hắn. Hoàng không ngờ cũng chính người đàn bà này nửa tiếng đồng hồ trước mặt lạnh như tiền ra điều kiện buộc hắn phải lên giường với bà ta.

    - Anh hiểu đấy anh Hoàng ạ, chỉ cần một cái lắc đầu của anh là tôi có thể dễ dàng phá bỏ cam kết đã ký. Tôi nghĩ chị Chi giám đốc của anh đã phải nói trước với anh rồi cơ chứ. Cô ta đồng ý để anh lên giường với tôi đổi lại việc tôi chấp nhận cho công ty của cổ thắng thầu...


    Phượng nhổm dậy vuốt ve khắp người trần như nhộng của Hoàng, chưa bao giờ bà ta thấy sung sướng đến như thế khi lên giường làm chuyện giao hợp. Cảm giác này có cái gì là lạ, nó khiến Phượng thấy run run như một cô trinh nữ, bao nhiêu sự dày dặn tình trường của bà như bay đâu hết. Phượng có cảm giác Hoàng là địch thủ đáng gờm nhất trên thương trường cũng như ở chiến trường trên giường từ trước tới giờ. Hắn hành động lạnh lùng nhưng đầy ma lực làm quyến rũ Phượng, Phượng thấy hắn ngoan ngoãn phục vụ mình như một gã nô lệ cần mần, nhưng cuối cùng Phượng chợt nhận ra, chính hắn mới là ông chủ thực sự trên giường lúc này. Từ tốn, lạnh lùng, không một chút hấp tấp, hắn bóc hết lớp vải còn lại trên người Phượng. Chính Phượng mới lại là người ngượng ngùng khi hắn ra hiệu cho cô nàng duỗi thẳng chân ra để hắn dễ dàng tuột cái quần lót ra khỏi người. Cả thân hình Phượng phơi bày trần trụi trước mắt Hoàng, ngay dưới ánh đèn sáng choang của căn phòng hành lạc.


    Phượng không quen với cái cảm giác đón chờ của một người phụ nữ trên giường giống đa số phụ nữ Á Đông khác. Phượng thích làm chủ tình hình, giống như khi buôn bán, người làm chủ luôn là người được hưởng lợi nhất. Cho mãi đến hôm nay Phượng mới hiểu ra điều ngược lại, hoá ra bấy lâu nay, Phượng là người hoàn toàn sai lầm. Tạo hoá sinh ra người đàn bà để là phía thụ động, và khi thụ động thì giống cái sẽ cảm giác khoái lạc nhiều hơn. Phượng chưa bao giờ ngờ tới việc làm kẻ yếu thế trên giường lại tuyệt vời đến thế. Cửa mình Phượng bắt đầu xuất hiện nước nhờn, ban đầu ít một , sau nhiều, rất nhiều, ướt đẫm cả miệng Hoàng đang gục vào giữa hai chân của Phượng.


    Hoàng banh rộng hai chân của Phượng ra mặc dù hắn thấy không phải là bả không cố hết sức làm cái việc này từ trước. Cái lưỡi của hắn tai quái lướt khắp phần thịt mềm ở nơi cấm địa, hai bàn tay hắn thô lỗ vạch hai mép thịt ra để lộ hai mép thịt bên trong hồng tươi nhoe nhoét nước nhờn. Lưỡi hắn cảm giác được cái vị ngai ngái đàn bà, nó như một con rắn dễ dàng lướt đi sâu vào bên trong nhờ cái trơn trượt được chính đối phương tiết ra. Phượng quờ quạng hai tay, ú ớ, bàn tay nắm chặt lấy tấm ra giường và rên lên trong khoái lạc:
    - Giờ thì em mới biết cách làm một người đàn bà là như thế nào đấy. Chiếm lấy em đi anh, đừng bú lồn nữa em không chịu được đâu Hoàng ơi.Đút vào đi anh...


    Hoàng ngừng lại, hắn vuốt, xoa con cặc chỉa dọc của hắn đầy thoả mãn. Hắn ôm lấy người đàn bà bốn mươi tám tuổi, gần gấp đôi tuổi hắn. Hoàng kéo Phượng ngồi dậy trên giường và đặt con cặc khổng lồ của hắn ngay trước cặp môi vẫn đang mím chặt của cô nàng. Hắn lòn tay ra phía sau mỉm cười vuốt mái tóc ngắn bồng bềnh hơi quăn của đối tác. Trên giường, Hoàng luôn biết cách làm chủ tình hình, hắn hài lòng hân hoan bước vào cuộc làm tình và coi đó như là một sự đáp trả xứng đáng cho việc Chi đã bán đứng hắn.


    (Hết Phần 9 ... Xin mời xem tiếp Phần 9)





    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!














    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (Phần 9) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 9









    Những đợt tấn công dồn dập của Hoàng khiến cho Phượng mất hết tất cả khả năng chống trả, mồ hôi của Phượng chảy đầm đìa trên lưng, mùi mồ hôi trộn lẫn với mùi nước hoa đắt tiền tạo nên một hỗn hợp hỗn độn khác lạ. Phượng rùng mình trước con cặc Hoàng đang chỉa thẳng ngay trước miệng nàng, sợ hãi, nàng mím chặt môi một cách bản năng. Bốn mươi tám năm sống trên cõi đời, ba mươi năm kinh nghiệm chăn gối, Phượng chưa bao giờ trông thấy một vật đàn ông to lớn đến vậy. Hoàng chẳng ngần ngại ấn thẳng con cặc vào miệng Phượng, cái vật ấy hùng hổ tách hai môi của Phượng rồi chọc thẳng vào sâu bên trong cuống họng cô nàng. Đây là lần đầu tiên Phượng bị một người đàn ông ít hơn nàng đến hai chục tuổi chiếm hữu một cách phũ phàng đến như vậy ở trên giường. nàng thấy vướng nơi cuống họng, vội vã xô Hoàng ra rồi khuôn mặt đỏ lựng lên vì nghẹn.

    Hoàng chờ một chút cho Phượng qua cơn nghẹn tắc cổ họng rồi lại đút vào miệng bắt bú một cách thản nhiên, coi đó như một nhiệm vụ bắt buộc của người đàn bà trên giường. Hắn chụp lấy tay Phượng đặt lên thân cặc của mình đòi bả xoa vuốt cho hắn, hắn ngửa con cặc của mình thẳng ra để cho bà cúi xuống thấp bú phía dưới tận cùng con cặc. Hoàng không phải là kẻ chủ động bày ra cái cuộc truy hoan này, song hắn không tỏ ra bối rối hay thiếu kinh nghiệm đối mặt với một cuộc làm tình bất ngờ không có hẹn trước. Phượng như mê mẩn cái cách vào cuộc của Hoàng, lúc thì gã như một con hổ đói vồ lấy bả, dí cái của nợ ấy vào bắt bả bú đến tận gốc. Có lúc hắn lại rất nhẹ nhàng, tình tứ rút cái kinh tởm ấy ra khỏi miệng rồi lấy tay nâng cằm Phượng ra hiệu cho bả ngẩng mặt lên và bất ngờ đặt lên cặp môi vừa phải ngậm chặt cái của ấy của hắn một nụ hôn nồng nàn như của một cặp tình nhân.


    Phượng đang bú cặc hắn một cách say mê thì Hoàng ra hiệu dừng lại, hắn ngắm nàng mỉm cười rồi đẩy nàng ngửa ra giường. Phượng nhắm mắt, dạng chân đón chờ cái điều tất yếu phải đến nhưng Hoàng đâu có dễ dàng đáp ứng đến vậy, hắn muốn vờn con mồi thêm một chút cho đến khi mệt lử. Hắn quay ngược người lại, chọc một cách thành thục và chính xác con cặc vào mồm Phượng, rồi nhấp nhô địt vào cái lỗ đó. Phía bên dưới hắn cong mình bú lồn tiếp, mặc dù nước nhờn lúc này đã tiết ra rất nhiều sau một lần hắn rà lưỡi. Được vài phút hắn ôm lấy lưng Phượng rồi lăn một vòng để cho cô nàng ở bên trên, Phượng nằm trên bụng hắn , con cặc chọc lung tung vào mặt mà không thể nào bú cặc tiếp được. Vì cái miệng của Phượng bây giờ còn bận...la oai oái, rên rỉ không ngừng, chưa bao giờ Phượng phải khổ sở van nài một gã đàn ông địt nàng nhưng lần này thì buộc phải làm điều đó. Cái cách bú lồn của Hoàng vừa như trêu tức, vừa như hành hạ khiến Phượng như một kẻ lữ hành trên sa mạc tình ái, nhìn thấy ốc đảo thiên đường trước mắt mà chẳng thẻ chạm được tay vào.


    Phượng đành xuống nước, bật dậy cố tách khỏi Hoàng rồi định nhằm người Hoàng ngồi thụt xuống làm tình kiểu phi ngựa. Phượng không thể chịu được hơn nữa rồi, có cảm giác như nếu không được cái đàn ông kia đút vào thì nàng sẽ chết ngay lập tức vì khô héo. Nhưng Hoàng ngay lập tức lăn ra xa vào phia trong giường né tránh, hắn cười thầm khi thấy kẻ đi săn lại trở thành con mồi của hắn. Phượng muốn bật khóc vì nhục nhã khi bị Hoàng từ chối dù nàng đã xuống nước hết cỡ rồi. Phượng lại chồm lên muốn vồ hắn một lần nữa nhưng Hoàng lại dễ dàng lẩn trốn. Phượng ngồi bịch xuống giường bất lực nhìn khuôn mặt đầy vẻ cao ngạo bất cần của Hoàng, nức nở

    - Chẳng nhẽ anh lại ghê tởm em đến thế sao, em biết em lớn tuổi rồi nhưng chả lẽ em không đủ xinh đẹp với anh hay sao. Làm ơn làm em đi anh.
    Hoàng nhe răng cười, hắn nhìn vào mặt Phượng một lúc rồi lại cười phá lên trêu ngươi như thể chưa bao giờ được cười thoải mái trong đời.
    - Tôi nào dám, mong muốn của bà là mệnh lệnh tối cao đối với tôi cơ mà. Lúc nãy bà quát tôi làm tôi sợ muốn toát mồ hôi. Có điều nếu bà cho phép thì tôi xin được nói là tôi không thích bị đàn bà đè đầu cưỡi cổ lúc ở trên giường.
    - Em xin lỗi, em không cố ý, chỉ vì em muốn quá không chịu nổi thôi, em cũng không muốn cưỡi ở trên anh lúc làm tình đâu.
    Có cảm giác như con mắt của Phượng đỏ lên long lanh, không biết vì ấm ức hay vì lửa tình thiêu đốt nhưng có điều chả ai ngờ một người phụ nữ hét ra lửa ngoài đời lần này lên giường lại nhũn nhặn như một con chi chi.
    - Anh thích làm kiểu gì cũng được tuỳ anh, em không dám cãi lại. Em quỳ kiểu chó cho anh chơi nhé.

    Miệng nói, Phượng gần như đồng thời ngồi dậy rồi xoay người. Phượng chống hai đầu gối xuống nệm trước khi gập nửa người trên và đặt nốt hai tay xuống , mông cố nhô cao hướng về phía Hoàng. Nhưng Hoàng chả vội, hắn thấy cần một phát đạn hạ gục nốt tinh thần chiến đấu của kẻ địch trước khi thực sự vào cuộc chơi chính.
    - Chờ một chút đã, anh chưa hứng lên hết cỡ. Em bú anh thêm mấy phút nữa đi....

    Phượng quay lại bú cho hắn, lần này bằng tất cả sự đam mê và nhiệt thành, nàng cúi xuống ngẩng lên liên tục ở vùng háng của Hoàng, mong cho hắn hài lòng. Hoàng cũng không muốn vờn thêm nữa, hắn thấy thương hại cho bà ta nhưng cũng vì hắn thực ra đã nứng lắm rồi. Chỉ sợ bả thổi kèn cho gã thêm chút nữa thì gã ọc sữa ra mất. Hắn vỗ mông Phượng
    - Em quỳ như lúc nãy đi, anh địt đây, dang rộng chân ra chút không thì anh sợ em đau đấy.


    Hoàng không nhận ra hắn thay đổi cách xưng hô từ lúc nào, mà hắn cũng chả quan tâm tới điều đó. tâm trí hắn đã đặt trọn vào cái lồn tươi mới trước mặt. Phượng sung sướng khi giây phút này cũng đến, làm theo đúng lời gã, thậm chí còn quay mặt lại nhìn gã bắt đầu đút cặc vào cái lồn đã nở rộng. Hoàng làm tình nhẹ nhàng nhưng cũng đủ mang lại cho Phượng những cảm giác thần tiên. Không khó khăn để Phượng nhận ra gã kinh nghiệm đến chừng nào, những động tác của hắn điêu luyện và thành thục đến mức có cảm giác hắn sinh ra trên đời để dành riêng cho việc này. Phượng thở hồng hộc, áp sát mặt xuống giường trong lúc hai tay lòn về phía đằng sau ôm chặt lấy hông Hoàng, đu đưa theo nhịp địt của hắn.
    - Anh nhớ xuất ra ngoài nhé, em vẫn chưa mãn kinh đâu. - Phượng rên rỉ lo lắng khi thấy sức ép trong lồn mình ngày càng tăng.
    - Được rồi, anh sẽ phóng ra ngoài nhưng yên tâm còn lâu.......em hẩy đít mạnh lên một chút đi.

    Hoàng không ngại ngần đem hết cả khả năng của mình làm cái việc này, hắn nhận ra dù bị bắt buộc làm cái trò này nhưng hắn thực sự thích thú chứ không gượng ép giống lúc ban đầu.
    - Đàn bà rút cục cũng vẫn là đàn bà, cũng có một cái lồn cần cặc cả thôi. - Hắn nhủ thầm trong lúc tăng dần tốc độ nước rút.


    Phượng đuối sức lắm rồi, mặc tình cho gã xoay vần, mân mê và....địt. Khoái lạc đến với Phượng như những đợt sóng dồn dập, khiến nàng mết như muốn đứt hơi. Cho đến mãi rất lâu sau đó, lúc Phượng cảm giác lồn mình như hết nước để xuất ra rồi thì cũng là lúc thấy Hoàng rút ra, gồn mình. Con cặc hắn như một cái vòi, những đợt tinh liên tiếp bắn thẳng lên mặt lên tóc Phượng trước khi hắn hài lòng quết con cặc lau vào bụng nàng, giờ rũ rượi ghì chặt lấy hắn.

    Hoàng nằm vuốt ve Phượng một lúc rồi lại chồm lên định làm Phượng tiếp một lần nữa. Phượng sợ hãi e thẹn đẩy hắn ra, miệng thở hổn hển thốt ra như lạc cả giọng
    - Anh tha cho em nghỉ một chút đã chứ. Em đâu phải là gái hai mươi, em mệt gần chết đây này. Anh cho em nghỉ thêm mấy phút nữa đã rồi sẽ hầu anh tiếp.
    Hoàng lại cười, hắn cười làm cả cái giường có hai thân hình trần truồng bên trên rung bần bật
    - Anh không dám lơ là nhiệm vụ với em, được sếp giao cho rồi, không làm cho em hài lòng là bị đuổi việc ngay đấy.
    Phượng cũng cười với hắn, bàn tay lướt trên lưng hắn với những tay sắc nhọn
    - Em mà biết thế này thì đã làm ăn với công ty của anh từ lâu rồi. Mà anh nói thật đi, anh đã lên giường với cái cô giám đốc trẻ đẹp gợi tình của anh bao giờ chưa đấy.
    - Cô ta thì có hàng tá đàn ông phuc vụ. Anh chỉ là loại hàng kém phẩm chất được cổ phái đi phục vụ mấy bà đối tác sồn sồn xấu xí thôi chứ sao được cổ đoái hoài tới.
    - Á, anh dám khi dễ em hả. Em sẽ cho anh biết tay cho mà coi.


    Nói là làm, Phượng vùng lên nắm lấy con cặc của Hoàng mà bỏ ngay vào miệng thổi. Hoàng thọc tay vào cù lét khắp thân thể Phượng, mười đầu ngón tay gã như có ma lực lướt qua những vùng cấm địa của Phượng. Cả hai cười ré lên rồi lại mở lại trận chiến, lần này có lẽ còn căng thẳng hơn cả lần trước. Đêm hôm đó khi ăn tối cùng nhau xong Phượng định giữ hắn lại nhưng Hoàng từ chối, hắn không muốn đi quá xa trong mối quan hệ này, dù sao hắn cũng thua Phượng tới hai chục tuổi và thực sự cũng không có tình cảm gì với bả ngoài ham muốn xác thịt đơn thuần.


    Phượng thì dĩ nhiên là mê mệt Hoàng cùng những trò khác lạ hắn giở ra trên giường, có điều tìm mọi cách thuyết phục mà Hoàng cũng một mực từ chối không chịu về làm trợ lý cho Phượng. Hắn cười bảo không muốn mọi người nghĩ hắn là trai bao của Phượng, nhưng nếu lúc nào nàng cần thì cứ phone cho hắn. Hoàng lái xe thẳng về căn hộ của mình, trên đường đi hắn suy nghĩ mãi về những việc hắn vừa làm. Thực ra thì hắn cũng không mất gì mà lại còn tha hồ chiếm hữu một tấm thân đàn bà, có điều hắn không chấp nhận được việc Chi không nói gì mà bắt hắn tới chỗ Phượng để làm tình với ả. Hắn có thể làm việc ngày đêm vì công ty của Chi, mà thực ra thì chỉ vì Chi, nhưng cái việc này thì thật ghê tởm. Tự hắn cũng thấy mình chưa làm gì có lỗi với Chi mà chính cô ta có lỗi với hắn trước, trong lúc làm tình với Phượng, hắn tưởng tượng ra người phụ nữ trước mắt là Chi, trần truộng và ngại ngùng dân hiến cho hắn. Nhưng như thế không có nghĩa là hắn yêu Chi mà chỉ là vì cô ta đẹp, và hắn lấy cô ta để tạo cảm hứng. Đơn giản thế thôi, giống như lũ trẻ hay xem ảnh khoả thân của mấy cô người mẫu trong lúc thủ dâm, thì hắn cũng chỉ coi Chi là công cụ để gợi tình cho hắn trong lúc hành lạc.Trong lúc lái xe về nhà thì Hoàng luôn miệng lẩm nhẩm mấy lời đó - "Mình không yêu cô ta, mình sẽ nghỉ việc ngay ngày mai, mình không yêu cô ta, cô ta là con đàn bà ti tiện"


    Có điều hắn thực sự bất ngờ khi về đến nhà,hắn thấy Chi đang đứng trước cửa căn hộ của hắn. Nàng có vẻ đã chờ đơi hắn từ lâu, Chi mỏi chân dựa hẳn người vào cửa,đôi mắt nàng ánh lên vẻ vui mừng khi trông thấy hắn trở về.Có điều nàng thấy vẻ mặt Hoàng lạnh như tiền thật đắng sợ. Hoàng điềm nhiên lấy chìa khoá mở cửa mà chẳng chút bận tâm đến sự có mặt của Chi. Chi ngập ngừng, nàng lấy tay khẽ nắm lấy tay áo của Hoàng miệng khẽ lắp bắp trông rấ tội nghiệp
    - Anh..anh mới về...

    Hoàng quay lại nhìn Chi bằng một ánh mắt mà suốt kể từ khi quen nhau nàng chưa bao giờ bắt gặp, có cảm tưởng như nó toé ra nững tia lửa hận thù và ghê tởm Chi.
    - Vâng, tôi đã về, đã hoàn thành xuất sắc cái nhiệm vụ khốn nạn mà cô giao cho tôi. Tôi đã lên giường với bà ta, đã địt bà ta suốt từ ba giờ chiều đến giờ nếu như cô muốn hỏi thăm. Tôi đã hoàn thành cái màn đổi chác của cô, cô yên tâm, giờ thì cái hợp đồng xây dựng bẩn thỉu của cô vững như bàn thạch. Cô có biết tôi đổi bằng gì không, bằng mấy vốc tinh trùng tôi xuất ra cho bà ta đấy. Cô hài lòng chưa, cô làm tôi ghê tởm.

    Chi cúi gầm mặt chịu đựng, nàng biết mình có lỗi, nàng hối hận vì việc mình làm nên nàng đã phải chờ ở đây từ lúc chiều chờ cho Hoàng về để xin lỗi. Nhưng nàng chưa có kịp mở lời thì đã nhận những lời sỉ nhục như tát nước của Hoàng
    - Lần sau cô nên ra đường kiếm một thằng cave đực mà đi công tác cái kiểu này, hoặc giả là đích thân cô lên giường mà ngủ với bà ta. Tôi nghỉ việc, kể từ bây giờ. Tôi và cô không còn quan hệ gì với nhau hết, giờ nếu cô cho phép thì tôi xin được đóng cửa và đi ngủ. Một con lợn giống sau khi xuất tinh ba bốn lần thì cũng phải được nghỉ ngơi chứ phải không ạ. Chúc cô sớm tìm được trợ lý mới, vĩnh biệt cô.


    Hoàng không hiểu sao mình lại cáu gắt đến vậy, hắn đóng sập cửa lại một cách thô lỗ, bỏ rơi Chi đứng thất thần ngoài hành lang tối vắng tanh nơi chung cư. Có lẽ hăn yêu nàng mất rồi, nhưng hắn nghĩ chỉ là hắn yêu cô ta đơn phương thôi chứ với cô ta, hắn chỉ là công cụ để lợi dụng thôi. Hắn buồn, hắn thất vòng tràn trề, dù sao hắn không có lỗi. Hắn tựa lưng vào cửa, như câm, như điếc trước những tiếng gõ cửa van xin, những lời xin lỗi tràn ngập nước mắt bên ngoài của Chi. Người có lỗi là cô ta, xin lỗi kiểu gì mình cũng kệ, phải cho cô ta biết là mình chả có tình cảm gì với cô ta hết, cô ta đừng tưởng mình là thằng dại gái mà xỏ mũi mình.


    Phía ngoài cửa, Chi đứng khóc, không thành tiếng nhưng đau đớn vô cùng. Có cảm giác trái tim nàng như đang vỡ ra từng mảnh. hôm nay nàng kí được hợp đồng lớn, đáng lẽ phải là ngày vui nhưng sao lại toàn là nước mắt và cay đắng. Cùng trong một ngày Chi phải chịu liền hai nỗi đau đớn và cả hai nỗi đau này đều do chính tay nàng bắt buộc phải gây ra.Thứ nhứt là nàng hai tay mời một người đàn bà xa lạ lên giường cùng người mà nàng đơn phương yêu say đắm, thứ hai là chính người nàng yêu cũng không chịu tha thứ cho nàng mà hắt hủi nàng. Chi đã chuẩn bị trước tình huống này từ trước song nàng cũng không thể ngờ Hoàng lại phản ứng phẫn nộ đến thế. Chi không biết là tình yêu của nàng dành cho Hoàng không phải là mối tình đơn phương, Hoàng cũng yêu nàng và cũng như nàng, hắn không chiu bộc lộ tình cảm của mình ra. Trớ trêu là thế, hắn càng yêu nàng thì lại càng gay gắt phản ứng lại hành động hi sinh của nàng.Chi chờ đợi hắn từ chiều, nàng đã chuẩn bị mấy món thức ăn sẵn chờ hắn. Nàng định đêm nay sẽ thổ lộ tất cả tình cảm thầm kín của mình với Hoàng và xin hắn tha thứ cho nàng.Thậm chí nàng đã dự định ngủ lại đêm nay ở đây cùng với hắn, nàng muốn đem thân thể mình để đền bù cho thiệt thòi của hắn, và cũng vì nàng khát khao trở thành người đàn bà của hắn. Có điều nàng không có một cơ hội biện minh hay thổ lộ, Hoàng không tha thứ cho nàng.Chi ra về thất thểu, nàng không tin cuộc đời lại bất công với mình đến thế. Nàng cười dài mà hai hàng nước mắt vẫn rơi lã chã ướt đầm vạt trước áo.


    Chi ra về mà lòng thấy hối hận cùng cực, thậm chí mấy lần nàng đã định quay xe lại chỗ Hoàng để goi cửa.Nàng sẽ quỳ xuống xin hắn tha thứ, sẽ hiến dâng cho hắn, sẽ yêu hắn.Nhưng nàng sợ cái phản ứng tiêu cực như ban nãy của gã, gã sẽ chẳng thèm đoái hoài để mắt đến nàng, mà nàng thấy hắn cũng hơi vô lý khi sỉ vả nàng như vậy. Ngay chính Chi cũng đã phải lên giường với một kẻ xa lạ để xây dựng được công ty, vậy mà hắn chẳng thế vì nàng mà làm cái việc thích thú như thế. Nàng hiểu cái việc làm tình ép buộc là điều sỉ nhục rất lớn với phụ nữ nhưng sẽ không là cái gì to tát quá với đàn ông, vậy mà Hoàng lại đối xử với nàng quá tàn nhẫn như thế. Chi có cảm giác như mặt đất đang dần dần lún sụt dưới bước chân của nàng, đau khổ và hối hận, Chi về đến nhà thì đã vào đúng nửa đêm.


    (Hết Phần 10 ... Xin mời xem tiếp Phần 11)






    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,298

    Default Bà Giám Đốc Đa Tình (Phần 10) (Tác giả thường trực CTT: Văn Nguyễn)

    BÀ GIÁM ĐỐC ĐA TÌNH

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Văn Nguyễn
    E-mail:
    vannguyen***@coithienthai.net (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 10









    Hoàng rời khỏi công ty một cách đột ngột, ngay buổi sáng hôm sau khi Chi tới văn phòng thì hắn đã dọn xong hết đồ đạc cá nhân và để lại trên bàn làm việc lá đơn xin nghỉ việc. Bắt đầu một cuộc sống mới khi thiếu Hoàng, ngay cả công ty của nàng cũng vậy. Thời gian qua, ảnh hưởng của Hoàng là rất lớn, gần như các quyết định Hắn bước vào cuộc đời Chi như một làn gió và ra đi cũng đột ngột đến không ngờ. Chi cảm thấy thực sự trống rỗng, nàng cảm giác như mình đã phạm phải sai lầm lớn nhất trong cuộc đời khi để Hoàng làm tình với Phượng, mà sai lầm ấy nàng sợ sẽ chẳng bao giờ còn có cơ hội để sửa chữa. Chi ngồi trên chiếc ghế Hoàng vẫn ngồi bưng mặt khóc, vì công ty nàng đã dám hy sinh ngay cả chính thân xác của mình, giờ đây khi công ty có cơ hội phát triển lại buộc nàng phải hy sinh thêm một lần nữa. Chi tự nhủ mình phải chấp nhận điều này, chấp nhận cuộc sống kể từ giờ trở đi không có Hoàng và chăm chú vào việc buôn bán của công ty.

    Nói vậy nhưng có điều không phải dễ dàng để Chi lớn nhỏ đều do đối với nàng đến thế, giờ hắn bỏ đi khiến nàng cảm nhận một sự hụt hẫng vô cùng. Cũng tại căn phòng này suốt thời gian qua nàng đã quen nghe thấy những lời nói trêu chọc, những nụ cười của hắn để rồi bây giờ, căn phòng ấy im lìm đến đáng sợ. Chi ước giá như mình không vì cái hợp đồng xây dựng mà đẩy Hoàng lên giường của một người đàn bà khác, Chi sợ hắn sẽ chẳng bao giờ hiểu được tình cảm nàng dành cho hắn to lớn đến nhường nào. Có điều nếu được quay thời gian trở lại, ngay bản thân Chi cũng không dám chắc mình có làm lại điều đó một lần nữa không. Tuy Chi dành gần như tất cả thời gian hòng lấp khoảng trống Hoàng để lại nhưng rất khó khăn. May mắn là mọi thứ hoạt động thường nhật của công ty đã được vào guồng nên cũng đỡ, hơn nữa Chi đã bắt đầu chuẩn bị dự án xây dựng liên kết với phía công ty của giám đốc Phượng. Thực ra thì việc công ty Chi cũng đã tự mình đảm đương được nhiều việc, chỉ có mỗi khoàng trống trong lòng nàng do Hoàng để lại là khó có thể lấp kín. Nhiều lúc, nàng chỉ ước ao được nghe thấy tiếng hắn nói, được hắn trêu chọc, ao ước được nói với hắn lời yêu nồng nàn. Nàng đã mấy lần tìm đến nhà hắn nhưng cửa đóng, nghe nói là hắn đã chuyển đi chỗ khác, căn hộ cũ khoá cửa để không, số điện thoại di động hình như cũng đã đổi thành thử Chi chẳng biết làm sao nữa. Nàng đã bắt đầu phải chấp nhận một sự thật - Hoàng đã thực sự biến mất khỏi cuộc đời nàng.


    Công việc làm ăn của Chi từ lúc Hoàng bỏ đi không phải quá khó khăn như nàng vẫn e sợ ban đầu. Hoàng đã đúng, trong lá đơn xin thôi việc, hắn nói mọi chuyện sẽ vẫn ổn dù không có hắn vì mọi thứ sẽ chỉ cần duy trì tiếp tục cách làm việc khi hắn còn ở lại là ổn. Công trình xây dựng khu vui chơi thậm chí còn vượt tiến độ dự kiến, ngoài ra Chi còn mở rộng hoạt động sang một số lĩnh vực khác và bước đầu đều thành công. Nhưng đôi lúc, hình như ông trời cũng bất công với người, hoạ vô mà đơn chí, Chi bắt đầu bị cuốn vào một vòng xoáy mới trong kinh doanh.

    Một buổi chiều lúc nàng chuẩn bị thu dọn tài liều ra về thì cô thư ký hớt hải chạy vào báo, gương mặt toát lên vẻ lo sợ. Chi nhận thấy sau lưng cô ta có hai nhân viên thuế vụ hùng hổ bước vào - Chi biết vậy vì họ đều mặc đồng phục sẫm màu của Sở Thuế. Chi tái mặt khi hai người đàn ông đưa cho nàng tờ trát của sở thuế yêu cầu công ty của nàng phải hoàn thành số tiền thuế chưa đóng, số tiền quá lớn. Chi thực sự bất ngờ vì trước nay công ty của nàng luôn luôn đóng thuế rất đúng thời hạn, không hiểu sao lần này lại còn có giấy gọi, hơn nữa nàng tái mặt khi trông thấy số tiền phạt vì trốn thuế rất lớn. Tuy nhiên Chi vẫn cố hết sức giữ bình tĩnh và phân trần với hai gã nhân viên thuế và cho rằng ở đây có xảy ra sự nhầm lẫn chứ công ty của nàng luôn hoàn thành nghĩa vụ đúng thời hạn. Đáp lại nàng là lời gã nhân viên thuế, lạnh lùng và trống không :
    - Chúng tôi dĩ nhiên là phải có đủ cơ sở và chứng cứ trước khi quyết định triệu tập bà. Còn chuyện lầm lẫn theo như bà nói thì tôi tin là không có đâu. Chúng tôi là nhân viên Nhà Nước và chưa từng bao giờ sai lầm trong chuyện này cả. Mong bà chấp hành đúng sáng mai có mặt tai trụ sở Chi Cục thuế Quận theo như giấy gọi. Xin phép bà.


    Chi băn khoăn trằn trọc và suy nghĩ lo lắng suốt cả đêm hôm đó trước buổi trình diện, số tiền mà theo như giấy gọi công ty của nàng phải bồi hoàn lên tới hàng tỷ đồng, lại thêm với số tiền phạt thì sẽ nhân lên tới một con số không thể tưởng tượng nổi. Chi nhất định sẽ làm rõ chuyện này, nhất định phải có gì mờ ám và khuất tất đằng sau chứ công ty nàng trước giờ làm ăn đứng đắn đâu thể trốn thuế được.


    Chi đến gặp tay nhân viên Sở thuế, chính là một trong hai gã hôm qua đến gặp nàng trong tâm trạng hoang mang như vậy và có lẽ tuy nàng cố không để lộ sự lo lắng ra bên ngoài, tay nhân viên Sở thuế vẫn có thừa sự lọc lõi để nhận ra.
    - Hôm qua nghe phản ảnh lại của bà nên tôi đã xem lại. Quả tình cũng có một số dấu hiệu cho thấy công ty của bà không vi phạm trốn thuế mà có lẽ do sai lầm của hệ thống thu chi của Sở. Tuy nhiên công ty cảu bà hoặc phải nộp số tiền thuế kể trên hoặc phải tạm dừng hoạt động cho đến lúc mọi chuyện được sáng tỏ. Mong bà thông cảm, chúng tôi chỉ làm việc dựa trên nguyên tắc mà Nhà Nước quy định.


    Tên nhân viên Sở thuế mỉm cười nham hiểm trong lúc Chi đã tãi mặt đi, nàng không thể nào còn giữ nổi vẻ bình tĩnh
    - Khôn thể như thế được, chắc chắn là sai lầm thuộc về phía các ông, công ty chúng tôi trước nay không bao giờ có chuyện này cả. Tôi sẽ làm cho rõ chuyện này, không thể bắt chúng tôi tạm dừng kinh doanh trong lúc điều tra một việc vô căn cứ như vậy được.


    Chi dừng lại, nàng sợ hãi trước ánh mắt nhìn tức giận và hằn học của tay nhân viên thuế vụ. Hắn ngắt lời nàng và gằn lên thành từng tiếng
    - Mong bà giữ bình tĩnh và trật tự, tôi mong bà hiểu một điều rằng Nhà Nước của chúng ta không bao giờ sai lầm. Vì vậy bà phải biết tôn trọng khi làm việc với nhân viên Nhà Nước thi hành công vụ. Tôi biết việc tạm dừng kinh doanh sẽ khiến cho công ty của bà thiệt hại rất nhiều. Nhưng bà có thể tạm thời nộp số tiền như trong giấy triệu tập, chúng tôi sẽ có thể để cho công ty của bà tiếp tục kinh doanh mà không phong toả tài khoản. Bà yên tâm, ngay khi việc điều tra được hoàn tất chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền .
    - Nhưng hiện nay chúng tôi không có sẵn một số tiền lớn như vậy vì đang phải đầu tư cho một số dự án
    - Rất tiếc, vậy thì chúng tôi buộc lòng phải bắt buộc công ty của bà tạm dừng hoạt động cho đến khi điều tra xong
    Chi nói lạc giọng như muốn khóc, may là nàng đã cố trấn tĩnh lại đôi chút.
    - Vậy thời gian các ông điều tra là khoảng bao lâu ?
    - Nhanh thì một, chậm nhất là ba tháng.
    - Các ông đùa sao, chỉ ba tuần không hoạt động thì tôi đã phá sản chứ đừng nói ba tháng.
    - Bà thông cảm, quy định nguyên tắc nó vậy, chúng tôi không thể làm khác được. Hơn nữa chúng tôi cũng không có đủ người để ngay lập tức xem xét việc của công ty bà, bà biết đấy công việc của chúng tôi rất là nhiều.
    Chi nhận thấy nụ cười nham hiểm và có ý của hắn, hắn nhìn thẳng vào mặt nàng và trắng trợn đặt vấn đề tống tiền
    - Tuy nhiên....nếu bà có một chút bồi dưỡng vật chất cho chúng tôi thì chúng tôi có thể đẩy nhanh tốc độ điều tra và nhanh chóng trả lại sự trong sạch trước pháp luật cho bà và công ty của bà.
    - Tôi đồng ý, các ông nhanh chóng kết thúc hộ tôi chuyện này, tôi đồng ý với mọi mức giá mà các ông đưa ra. Chỉ cần ngay ngày mai công ty của tôi trở lại hoạt động bình thường là được.nào chính xác các ông cần bao nhiêu ?
    - Bà đừng nóng vội vậy. Ở đây không tiện, có lẽ tối nay chúng ta gặp nhau ở chỗ khác kín đáo hơn được không? Chúng ta sẽ bàn kĩ việc này sau. Còn ngay bây gìơ chúng tôi sẽ vào việc ngay, bà có thể yên tâm trở về tiến hành các hoạt động kinh doanh bình thường.


    Hắn cho gọi tay nhân viên béo ngày hôm qua đi cùng hắn tới chỗ nàng vào phòng làm việc rồi nháy mắt ra hiệu. nàng thấy tay kia cười hề hề rồi cầm tập hồ sơ công ty của nàng bước ra khỏi phòng. Chi nhìn hai gã nhân viên thuế biến chất bằng một ánh mắt căm thù xen lẫn khinh bỉ. Song có điều nàng chấp nhận đưa tiền lót tay cho chúng để mọi chuyện trôi qua. Thôi thì ông bà đã có câu "Của đi thay người" mà - Chi tặc lưỡi cho qua. Nàng hẹn hai thằng thuế vụ tại một nhà hàng mà Hoàng vẫn hay đưa khách của công ty tới. Nhà hàng này có đầy đủ em út để tiếp đãi khách, nên trước giờ Hoàng luôn thay nàng đi tiếp đãi và đút lót quan chức. Những lần trước Chi luôn dặn dò Hoàng lo các em tiếp viên tử tế phục vụ từ A tới Z làm khách hài lòng. Lần này không có Hoàng, Chi phải tự mình dẫn hai gã nhân viên thuế vụ tới đây, nàng hơi ngại ngùng khi ngồi vào bàn đối diện hai gã. Chi đã dặn trước nên tay chủ nhà hàng điều ngay hai em tiếp viên xinh nhất của quán lên ngồi ngay bên cạnh phục vụ cho hai thằng thuế vụ. Chi hơi đỏ mặt khi thấy hai cô ả sỗ sàng lấy khăn ướt lau mặt rồi dựa hẳn vào người hai gã đàn ông đốn mạt trước mặt nàng. Tên sếp, dáng người cao gầy đưa cho nàng tập hồ sơ rồi cầm lấy cốc bia tu ừng ực, bỉ ổi.

    - Đấy nhé mọi thứ xong hết rồi nhé. Em có thể yên tâm được rồi, bọn anh đã chứng minh được cô em hoàn toàn không có trốn thuế gì cả. Ngay từ đầu anh đã biết là em trong sạch, tại mấy cái thằng nhân viên kê khai dưới quyền anh nó làm tắc trách.Thế cô em định cảm ơn bọn anh thế nào đây.

    Chi ghê tởm nhưng vẫn phải cố đón nhận lấy cái hồ sơ từ tay gã bằng một nụ cười niềm nở
    - Cám ơn hai anh, đây là phong bì bồi dưỡng em dành riêng cho hai anh. Hai anh cứ tự nhiên, bia rượu các anh cứ dùng thoải mái, có hai em phục vụ hai anh tận tình. Thôi em xin phép chờ dưới nhà, các anh cứ tự nhiên dùng bữa, khi nào xong các anh gọi điện xuống nhà dưới em sẽ cho xe chở hai anh về tận nhà. Cảm ơn hai anh giải quyết chuyện này nhanh gọn cho em.

    Nói rồi Chi nhanh chóng lủi nhanh khỏi những con mắt thèm thuồng dâm dật của hai gã đàn ông. Cánh cửa phòng ăn riêng vừa được nàng khép lại thì gần như ngay lập tức, hai thằng thuế vụ chụp lấy hai ả tiếp viên ngồi bên cạnh hôn hít khắp mặt mũi, bàn tay hai gã sờ soạng xuống phía bên dưới hai cái váy cực ngắn của hai ả. Đi cách xa mà Chi vẫn còn nghe thấy văng vẳng vọng lại tiếng kêu ré lên của mấy cô tiếp viên cùng với những tràng cười khả ổ khản đặc phát ra từ hai gã thuế vụ.


    Nói chuyện bên lề một chút, cái nhà hàng mà Chi dẫn đến là nơi mà công ty nàng luôn dùng để tiếp khách, nhất là mấy vị tai to mặt lớn cũng như các bạn hàng quan trọng. Các phòng ăn ở cửa hàng được bố trí hoàn toàn riêng biệt cách âm, thành thử là không gian rất tiện để bàn chuyện làm ăn. Giá cả ở đây dĩ nhiên là cực kì đắt đỏ, song thức ăn thì ngon miễn chê và nhất là có các em út cực kì xinh đẹp và biết chiều chuộng bậc nhất nhì Sài Gòn. Các phòng tuy mang tiếng là phòng ăn, song đều có bầy những chiếc ghế nệm dài làm nơi hành lạc rất thuận tiện. ngoài ra các phòng ăn đều có một phòng tắm nhỏ riêng biệt để khách rửa ráy trước và sau khi làm tình với nhân viên của quán. Mỗi phòng đều được nối hệ thống bảo vệ báo động rất an toàn, hơn nữa tay chủ quán nghe nói có uan hệ mật thiết với nhiều vị chức sắc có máu mặt thành thử chả bao giờ bị công an sờ tới. An toàn và tận tình với đội ngũ đào xinh đẹp, liên tục thay đổi người mới và sẵn sàng phục vụ tới bến, cái nhà hàng này Chi thừa biết là thiên đường của giới thượng lưu. Những lần trước dẫn khách đi Hoàng đã kể lại cho nàng, hắn thường xuống ngồi ở quầy bar dưới tầng một chờ cho khách làm tình xong thì đưa khách về nhà. Hôm nay không có gã, Chi ngồi một mình ở đúng quầy bar Hoàng vẫn thường ngồi. Nàng khôngg thể dối lòng, mỗi lần làm bất cứ một việc gì cho công ty, nàng luôn luôn tự hỏi nếu lúc này có Hoàng thì hắn sẽ khuyên nàng làm điều gì, nàng luôn thấy nhớ hình bóng và nụ cười của hắn mỗi khi rảnh rỗi. Tối đó trong lúc chờ hai gã thuế vụ ăn uống và hành lạc với hai ả tiếp viên trong căn phòng trên gác thì Chi ngồi ở quán bar, giết thời gian bằng mấy ly cocktail loại nằng trong lúc đầu óc tâm trí hoàn toàn hướng về Hoàng, giờ này hắn đang làm gì, sao lại để cho nàng thân gái phải dẫn hai gã đàn ông đốn mạt vào cái chỗ nhơ nhớp thế này. Mải nghĩ về Hoàng, Chi không ngờ thời gian trôi vùn vụt xung quanh nàng. Chi giật mình nhìn đồng hồ, đã gần hai tiếng đồng hồ kể từ lúc nàng rời phòng ăn, tiếng chuông của máy di động vang lên. Chi nhìn xuống nhận ra đó là số của gã thuế vụ tên Tiến đang trên gác. Chi tặc lưỡi, có lẽ bọn chúng đã xong chuyện nên nàng trở lại phòng. Nàng gõ cửa thì nghe thấy giọng mệt mỏi như hết hơi vang lên từ bên trong. Chi đẩy cửa bước vào, nàng trông thấy khung cảnh đập phá hoang tàn của căn phòng. Quần áo vứt lung tung khắp phòng, nàng nhận thấy những chiếc quần si líp phụ nữ ngay ở dưới chân, bên cạnh là hai chiếc quần tây của hai thằng thuế vụ. Chi kịp nhận ra một cô ả tiếp viên đang ngồi ngật ngưỡng trên chếc ghế ở bàn ăn, có vẻ cô ta say rượu nên gục đầu xuống bàn ngủ vùi mặc cho bên dưới hoàn toàn không mặc quần áo. Có vẻ như cả hai cô gái điếm đều bị hai thằng thuế vụ quần thảo cho tơi tả trong vòng hai tiếng đồng hồ vừa qua. Vì khi Chi quay mặt ra phía kia thì thấy cô gái còn lại, cũng trần truồng giống như cô thứ nhứt đang nửa nằm nửa ngồi dựa lưng vào thành ghế nệm, hai chân duỗi dài ra bất cần chẳng buồn khép lại. Chi định khép cửa quay lại vì xấu hổ thì nàng đã thấy thân người của mình bị những bàn tay đàn ông vạm vỡ giữ chặt lấy từ phía sau. Nàng cố vẫy vùng nhưng vô vọng, hai gã thuế vụ to khoẻ đã giữ chặt lấy nàng. Chi có cảm giác như một con mồi bị sa lưới, nàng thấy một gã giữ chặt lấy tay chân nàng từ phía sau, gã kia đóng chặt cánh cửa lại. Gã bắt đầu cởi hết tất cả khuy áo trên người rồi banh hai vạt áo của nàng để lộ ra cái nịt vú màu trắng nâng bầu ngực nở nang của nàng. Chi quẫy đạp nhưng như thế lại càng thuận lợi để gã đốn mạt kéo tuột cái quần ra khỏi chân nàng sau khi kéo cái phẹc-mơ-tua đến tận cùng và giật mạnh cái khuy quần của nàng. Chi thấy hơi thở của hai gã nồng nặc mùi rượu, đã vậy hai thằng lại dí miệng vào mặt nàng mà hôn, mà liếm khiến cho Chi như muốn oẹ ra vì ghê tởm.


    Căn phòng tối như mực, hai cô gái tiếp viên có lẽ quá mệt mỏi sau khi phải làm tình với cùng lúc hai con thú dữ suốt nãy giờ, nằm yên một chỗ, mắt mở lim dim mệt mỏi nhìn Chi bị hãm hiếp mà chẳng la lối hay có hành động nào hết. Có lẽ với họ , cái chuyện đụ đéo hết sức bình thường và là cái nghề nuôi thân hàng ngày của họ rồi thành thử việc một người phụ nữ khác bị hai thằng đàn ông ép buộc làm trò này, với họ, quá đỗi bình thường và không phải là chuyện của họ. Không gian tối như mực và yên ắng của căn phòng kín cách âm và sự bàng quan của hai cô gái điếm là đồng minh của hai gã thuế vụ, chẳng có gì vào phút này có thể ngăn cản không cho chúng cưỡng hiếp Chi. Trong phút giây tuyệt vọng vì bị hai thằng giữ chặt tay chân, quần áo bị lột ra gần hết, Chi thảng thốt gọi tên người mình yêu quí : " Anh Hoàng ơi, cứu em". Tiếng thét yếu ớt ấy của nàng bị chìm vào không gian yên tĩnh cùng những tràng cười khoái chí thô bỉ của hai kẻ thủ ác.


    (Hết Phần 10 ... Xin mời xem tiếp Phần 11)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Last edited by Congtu; 06-08-2012 at 08:29 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 3 123 LastLast

Tags for this Thread