CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 4 123 ... LastLast
Results 1 to 10 of 33
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (33 Tập) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 1


    Tốt nghiệp đại học xong rồi lấy vợ và xin vào một công ty nhà nước làm được gần 8 năm thì tôi cũng lên được chức phó phòng . Cũng chính từ đây mà mọi chuyện trong gia đình xảy ra nhiều xáo trộn.

    Vợ tôi , Thu Hà . Một người phụ nữ có thể nói là khá hoàn hảo trong thời buổi hiện nay. Vừa xinh vừa có năng lực . Vợ tôi cũng làm cho một công ty nước ngoài, lương lậu cũng ổn . So với chiều cao của phụ nữ Việt Nam thì Hà vợ tôi cũng có một chiều cao khá lí tưởng là một mét bảy mươi.

    Chúng tôi yêu nhau từ đại học , ra trường được một năm thì tôi và vợ tôi cưới nhau ,hai năm sau đó thì cũng sinh được thằng cu năm nay đã lên năm tuổi rồi .
    Vào những buổi cuối tuần thì chúng tôi thường có những chuyến du lịch đi chơi xa tầm một hai ngày . Vừa là để đổi không khí vừa là để thắm tình yêu thương giữa vợ chồng .

    Tháng tư vừa rồi thì tôi cùng với vợ đi Mũi Né. Một trong những khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam với bãi biển khá dài ,cát vàng mà biệt trong xanh .

    Sở thích của vợ tôi là vào chiều thì mặc bộ bikini ra đứng mà ngắm biển lúc chiều à . Lần này thì đi lâu một chút vì chúng tôi được nghỉ nên gửi con cho ông bà nội chỉ đi có hai vợ chồng mà thôi .

    Với dáng người cao như vậy nên đồ đạc của vợ tôi khá là chuẩn . Vòng một cũng lên đến gần 90 còn vòng ba cũng to chẳng kém. Mái tóc khá dài nhưng làm xoăn tự nhiên cùng nước da khá là trắng trông thèm vô cùng .

    Vợ tôi mặc bộ bikini đỏ đứng mà ngắm biển thôi cũng có khối người đàn ông ở trên bãi biển trầm trồ mà ngắm. Mặc cái quần bơi tôi tiến lại chỗ vợ tôi rồi nói khẽ :
    -Em mặc thế này thì khối anh bỏng mắt thèm thuồng đấy !

    Hà quay lại nhìn tôi tủm tỉm nói:
    -Có gì mà thèm thuồng , gái xinh đầy ra đấy , còn các em tuổi teen mới lớn xinh xắn hơn em nhiều . Em là bà mẹ một con rồi , gái xề rồi !
    -Xề đâu mà xề . Ngon lành thế này mà bảo xề à ! Gái một con trông mòn con mắt đấy chứ tưởng à !

    Hà chỉ mỉm cười thì tôi cũng vòng tay ra mà ôm lấy cái eo thon nhỏ rồi xoa chầm chậm lấy cái cặp mông căng tròn .

    Về chuyện ấy thì vợ tôi cũng là một người đầy kinh nghiệm và nói chung là cũng có một ham muốn khá cao . Nếu ở nhà thì chúng tôi làm hai lần một ngày . Đang xoa như vậy thì Hà khẽ quay lại thủ thỉ mà nói:
    -Anh xoa như vậy người ta thấy ngượng chết .
    -Có gì mà phải ngượng cơ chứ . Vợ chồng chứ có phải ai đâu mà . Nhiều người nhìn có mà thèm ấy ngượng à .
    Hà lại tủm tỉm cười mà quay mặt ra phía biển ngắm mặt trời đỏ ối đang lặn dần phía đường chân trời . Những ánh nắng đỏ au còn rơi rớt lại . Đứng ngắm biển một lúc thì chúng tôi về cái resort ăn xong rồi tắm rửa.
    Lên phòng thì Hà vào phòng tắm trước. Bình thường ở nhà thì tôi với vợ tôi thường tắm chung nhưng ở đây vừa có trận dua xe trên ti vi nên tôi mở ti vi ra xem để cho Hà tắm trước. Đang xem những vòng đua nước rút thì trong nhà tắm Hà gọi với ra :
    -Anh Nam ơi ! Đưa cho em cái khăn lau đầu !
    Tôi vào lấy cái khăn và đưa cho vợ . Dưới cái cửa nhà tắm bằng kính mờ , thân hình vợ tôi lộ ra trông thích vô cùng .Hai cái bầu vú căng tròn lên , cùng cái mông mọng nữa.
    Nhìn như vậy thì con cặc bên trong cái quần của tôi cũng căng cứng ngắc lên rồi . Hà thò đầu của mình ra, rồi đưa tay với cái khăn của tôi mà mỉm cười :
    -Em tắm xong thì anh vào tắm ngay đấy nhé!
    -Ừ! Anh biết rồi , xem nốt mấy vòng đua này nữa.

    Đưa cái khăn tắm xong thì tôi quay ra xem nốt mấy vòng đua . Một lúc sau thì vợ tôi đi ra với cái khăn tắm quấn quanh người cùng mái tóc xõa ra để hong cho khô . Chương trình cũng vừa hết thì Hà bảo:
    -Anh đi tắm được rồi đấy !

    Tôi mỉm cười vào trong nhà tắm, tắm với làn nước mát lạnh làm tôi thích lắm. Công nhận là thoải mái vô cùng. Tắm xong , xức một chút nước hoa tôi đi ra . Vợ tôi thì đang ngồi mà xem phim Hàn Quốc .

    Cái khăn tắm màu hồng vẫn quấn quanh người . Tôi mặc mỗi chiếc quần lót , tiến đến bên cạnh mà ôm lấy cái eo khẽ hôn lên mái tóc hãy còn ẩm ẩm rồi nói:
    -Vợ anh đẹp thật đấy !

    Hà quay lại , lườm yêu tôi một cái mà nói:
    -Chỉ được nịnh vợ là không ai bằng thôi!
    -Thì vợ sinh mới nịnh . Vợ xấu thì nịnh làm cái gì .

    Ngồi phía sau thì bàn tay tôi cũng chầm chậm luồn vào bên trong cái khăn mà xoa nhẹ nhàng lấy cái eo thon nhỏ . Do có làn da mát lạnh , nhẵn mịn nên tôi thích lắm . Xoa cái bụng một chút thì tôi luồn nhẹ nhàng tay lên phía trên mà xoa cái bầu vú .

    Vú của vợ tôi to như vậy nhưng phải nói là khá săn chắc .Không xệ một chút nào . Có cu Minh rồi nên cái núm vú của vợ tôi cũng to rồi và cũng thâm lại một chút chứ không hồng hào như thời sinh viên nữa.

    Vừa ôm vừa bóp rồi vê vê cái núm vú thì Hà cũng dựa lưng của mình vào ngực tôi rồi khẽ nói:
    -Lại nghịch đồ của em rồi!
    -Đồ đẹp thì mới nghịch chứ. Mà anh chỉ nghịch đồ nhà chứ không có nghịch đồ linh tinh đâu đấy nhé !
    -Biết làm sao được cái bản mặt của các anh . Nói thì nói vậy nhưng khéo mà đụng chán chê rồi đấy .

    Tôi chỉ cười mà không nói gì , hai bàn tay tiếp tục xiết chặt lấy cía bầu vú rồi đưa nhẹ nhẹ lên mà day day cái núm . Được chồng làm như vậy thì hai cái bầu vú của Hà cũng cứng dần lên. Khẽ nghiêng đầu ra phía sau thì tôi cũng đặt một nụ hôn lên trên đôi môi đỏ mọng của vợ tôi.

    Hai đôi môi bắt đầu mút nhẹ lấy nhau rồi chầm chậm mà quấn lấy. Khẽ đưa cái đầu lưỡi của mình ra thì Hà cũng chầm chậm mà làm giống tôi . Hai cái đầu lưỡi quấn lại một cách man dại.

    Nước miếng bắt đầu tứa ra mà quấn lại lấy nhau . Tôi thích quá mà càng bóp mạnh lấy hai cái bầu vú hơn .

    Mấy phút sau thôi thì tôi không chịu được nữa rồi , lột luôn cái khăn tắm mà vứt sang một bên . Hai cái bầu vú nảy nở hiện ra trước mắt tôi . Cái eo thon nhỏ cùng cái lỗ rốn xinh xinh trông Hà đẹp vô cùng.

    Do có cái cổ cao nên trông Hà càng khêu gợi hơn nữa . Cái đùi thon dài duỗi ra trông đẹp vô cùng .

    Cái mu lồn cũng đã lấp ló rồi . Lồn của Hà thì có cía mu khá cao , đặc biệt là lông lồn thì rất ít , chỉ lưa thưa một chút trên phía cái mu cao đó mà thôi . Ôm chặt lấy vợ tôi tiếp tục mút cái lưỡi rồi hôn xuống cổ , sau đó thì hôn xuống hai bầu ngực .

    Vừa hôn tôi vừa bóp. Vợ tôi đã bắt đầu thở hổn hển vì thích rồi . Những làn gió mát rượi lùa qua cái cửa sổ bằng kính đang được mở vào phòng làm đung đưa cái rèm khiến cho tôi càng thích .

    Vuốt nhẹ lấy cánh tay của tôi Hà khẽ hỏi:
    -Chồng à ! Thấy của em như thế nào?
    Tôi mỉm cười mà trêu lại:
    -Của em là cái gì thế ?
    -Thì vú của em , người của em chứ còn cái gì nữa, có thế mà cũng hỏi .
    -Đẹp chứ sao ! Biết rồi mà còn hỏi , anh bú thay cu Minh ở nhà đây.
    Nói đùa như vậy tôi lại cúi xuống mà mút mạnh lấy cái núm vú của vợ mình . Mùi hương nhẹ nhàng làm tôi tôi thích lắm. Con cặc cũng đã căng tròn bên trong cái quần lót rồi . Hà thì cũng thả lỏng người của mình ra để cho tôi mút lấy cái núm vú .

    Vừa thích thú và cũng muốn trêu tôi Hà nói :
    -Eo có ai đời bố tranh sữa của con cơ chứ !
    -Có sữa đâu mà tranh , chẳng qua là bố mượn cái bình sữa một chút thôi ấy mà . Bình sữa này đẹp thật đấy.

    Nghe tôi nói như vậy thì Hà càng thích mà cười . Hai cái bầu vú cũng đung đưa theo điệu cười giòn. Cứ liếm mút cho đến khi hai cái bầu vú dính đầy nước miếng của tôi thì tôi lại đưa lưỡi mà liếm dọc theo cái khe ngực. Càng liếm thì Hà càng thấy thích hơn . .

    Chầm chậm mà tiến xuống cái mu lồn thì tôi tôi đưa tay mà vuốt nhẹ nhàng hai cái đùi trắng hồng đã . Hà cũng dạng chân ra để tôi ngắm nhìn cái mu lồn .
    Do sinh con thì hai cái mép lồn của Hà cũng đã lồi ra một chút rồi , nó cũng thâm lại . Tuy nhiên thì cái lỗ lồn vẫn còn khít vô cùng . Mỗi lần nhét con cặc vào bên trong thì cái cảm giác khít khao đó làm tôi sướng vô cùng luôn .

    Thấy tôi cứ chằm chằm nhìn vào giữa háng của mình thì Hà hỏi :
    -Chỗ ấy của em có đẹp không ?
    -Chỗ ấy của em là chỗ nào ?
    -Thì bướm của em chứ còn chỗ nào nữa, hỏi lại hoài à , nhìn cái mặt ghét thế không biết nữa !

    Tôi cười mà nói tiếp :
    -Đây đâu có là bướm !
    -Thế không là bướm thì là gì , ờ thì gọi là lồn được chưa, thấy lồn em thế nào .

    Những âm thanh phát ra từ cái miệng xinh xắn của Hà làm tôi thích lắm. Cúi đầu xuống hôn lên cái mu lồn rồi tôi nói :
    -Lồn của em đẹp lắm ấy , anh hôn nhé .

    Hà dạng chân của mình ra to hơn , đưa luôn cái gối vào hông cho cái mu lồn căng phồng lên rồi nói :
    -Hôn nó rồi mút nó đi anh , em thích cái cảm giác được đầu lưỡi anh cọ nhẹ nhàng vào bên trong. Nó vừa ấm ấm , mềm mại khó tả lắm

    Đưa tay vuốt cái đám lông mềm mại rồi tôi bắt đầu cúi xuống mà đưa lưỡi ra liếm lên những cọng lông đen nhánh.


    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (Phần 2) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 2









    Càng liếm thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra nhiều hơn . Hà cũng cứng hết cả người rồi ưỡn lên để cho tôi mút .
    Vuốt dọc hai cái bẹn của vợ rồi tôi mỉm cười bảo:
    -Ngon quá vợ ơi sao mà lồn của em ngon lắm em ạ!

    Hà cố gắng ưỡn người lên rồi nghển cái đầu mà nói:
    -Ngon lắm hả anh , vậy thì ăn lồn của em đi anh ..em thích lắm.. sướng không thể nào .ư.ư. chọc nhẹ cái đầu lưỡi của anh vào bên trong người em đi anh ..hích hích.
    Chưa vội đút cái đầu lưỡi của mình vào bên trong . Tôi cứ chầm chậm mà quét cái đầu lưỡi quanh cái đám lông đen nhánh đã . Cái bụng của Hà cũng ưỡn lên khiến cái mu lồn căng tròn lên trông đã vô cùng .

    Kéo xuống rồi đưa tay vén nhẹ hai cái mép lồn của vợ tôi ra . Nước nhờn cũng chảy ra thật nhiều . Thứ nước trắng đục đục nhẫy nhẫy cứ thế mà trào ra ở hai cái mép hồng hồng . Cái đùi thon dài cũng đung đưa nhẹ nhẹ , đường gân xanh cũng khẽ nổi lên .

    Nghịch cái mép một chút rồi tôi đưan tay mà day đúng vào cái hột lẹ. Day nhẹ nhẹ tôi thì Hà giật người lên mà rên:
    -Á…đã quá…sướng…đã thật đấy ..ư.ư.. đã quá..sướng …anh ..day nhẹ thôi…đúng cái hột của em như thế em không chịu được..a.a…anh ..em xin anh..

    Những tiếng rên của vợ tôi công nhận là dâm dật vô cùng. Thời sinh viên mới yêu nhau thì chúng tôi cũng đã làm tình ân ái với nhau nhiều rồi . Lần nào thì vợ tôi cũng dâm đãng như vậy.

    Nước nhờn mỗi lúc chảy ra thật là nhiều , nó chảy cả ra xuống cái lỗ đít thâm đen ở bên dưới nữa . Tôi chầm chầm cúi xuống mút cái chụt một cái . Lúc này thì Hà không thể nào mà chịu được nữa, rùng người mà ngẩng lên thích thú , xoa nhẹ lấy đầu tôi mà hỏi:
    -Nước của em có ngon không?
    -Quá ngon đấy ! Nằm xuống đi anh mút tiếp cho nào .

    Hà lại nằm xuống thì tôi chọc luôn cái đầu lưỡi vào đúng cái lỗ lồn mà ngoáy . Những ngón tay mềm mại của Hà co lại vì cái cảm giác sung sướng đê mê. Vị ngọt ngọt của nước nhờn làm cho tôi thích vô cùng.

    Mân mê liếm láp cái cái lồn một lúc khá lâu khi toi mới đưa nhẹ nhẹ lưỡi của mình liếm lên cái đùi rồi hôn.

    Vợ tôi rất thích được tôi massage bằng lưỡi như vậy . Đến khi liếm cái mu bàn chân thì Hà rụt chân của mình lại mà nói:
    -Tí nữa phải cho em mút của anh đấy nhé . Em là em thèm lắm đấy , không thể nào mà chịu được.
    -Thế cặc của anh có ngon không?
    -Ngon lắm..như cái kem nóng ấy , đã không thể nào chịu được đấy. Nó ngon lành lắm anh ạ .

    Mút thêm một cái ngón chân rồi đứng lên ,.Hà cũng ngồi luôn dậy mà tuột luôn cái khăn tắm quấn quanh cái hông ra . Con cặc cứng ngắc dựng lên Con cặc của tôi cũng chỉ dài đến mười tám phân , đường kính thì cũng tầm ba phân mà thôi .
    Hà nhìn con cặc với một cách âu yếm rồi chầm chậm đưa mấy cái ngón tay vuốt lấy . Cái đầu khấc trơn tuột tuột lộ ra . Đưa ngón tay cái vê vê cái đầu rồi Hằng mỉm cười mà nói:
    -Hì hì , trông nó ngon lành quá đi mất thôi .
    -Mút đi em , anh thích mút lắm .
    Hà chầm chậm đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi mềm mại nhỏ nhắn của mình quét dọc lên cái thân cặc rồi quanh cái đầu khấc . Càng liếm thì đầu lưỡi điêu luyện hơn . Lim dim đôi mắt mà tôi cảm nhận cảm giác đê mê khoái lạc mà vợ mang lại.
    Khi cả cái thân cặc bóng lên thì Hà mới đưa cái đầu khấc vào bên trong cái miệng xinh xắn của mình . Đôi môi mềm mại trượt dọc theo cái thân làm tôi bủn rủn cả chân tay , nắm nhẹ lấy tóc của Hà, ấn mạnh con cặc vào bên trong tôi nói:
    -Hích .. đã quá..mút mạnh nữa đi em ..anh sướng quá.. đã quá…hích hích …liếm..làm cho anh sướng đi vợ của anh .
    Hà thấy tôi sướng thì càng mút mạnh hơn . Những tiếng nhóp nhép cũng vang lên khá to cả tôi và Hà cùng thích . Cứ nhấp vào trong miệng như vậy một lúc khá lâu thì toi rút con cặc ra. Hà tiếp tục đưa nhẹ nhàng đầu lưỡi mà liếm hai hòn dái . Bàn tay thì nhấc cái con cặc lên mà liếm xuống bên dưới.
    Không chịu được , tôi xoa nhẹ lấy cái cằm nhỏ nhắn của Hà mà nói:
    -Hì ! Dạo nạy vợ anh có vẻ điêu luyện trong quả mút liếm này thế nhỉ ?
    -Hích ..vì em sướng ., với lại của anh ngon nữa. Đã không thể nào mà chịu được luôn nữa ấy. Liếm láp cho đến khi trơn nhẫy rồi thì Hà mới bảo:
    -Đút vào trong người em nhé ! Em muốn làm!
    -Thế nằm xuống dạng chân ra nào .

    Hà nằm xuống , dạng chân ra , đồng thời chêm cái gối vào hông mình cho cái mu lồn nhô cao lên. Những con gió ở ngoài cái cửa sổ trông ra biển thổi những luồng gió vào làm tôi khoan khoái dễ chịu

    Bên dưới thì Hà đưa tay xuống xoa nhẹ nhàng cái mu lồn của mình rồi đưa hai cái ngón tay cái kéo hai cái mép lồn ra .

    Nước nhờn chảy ra nhiều và cái mép lồn đỏ au khiêu khích con cặc của tôi vô cùng . Chầm chậm kê cái đầu lưỡi vào cái khe lồn tồi tôi quét chầm chậm cho nó dọc theo cái khe . Mỗi lần đưa là Hà cong người mình lên.

    Hơn một phút mà chưa thấy tôi đút con cặc vào bên trong thì vợ tôi nói:
    -Đút vào bên trong lồn em đi anh ..em sướng …đút mạnh vào đi nào ..em không thể nào mà chịu nổi được nữa… quét dọc cái khe khiêu khích em như thế thì làm sao mà em chịu được hả anh ..nứng lắm rồi .

    Nghe những lời van xin của vợ thì tôi mới chầm chậm mà ấn nhẹ nhàng cái đầu khấc vào bên trong. Cái con cặc to của tôi mới chui được cái đầu khấc vào thôi thì Hà run lên mà rên khẽ :
    -Ôi ..đã sướng..vào rồi anh ơi …ấn vào sâu bên trong đi anh ..em thích được anh ấn vào bên trong,..ngập vào sâu rồi nhấp mạnh lên anh nhé ..em sướng a.a..a
    -Vào sâu sướng lắm à .. ?
    -Sướng chứ anh ..địt em mạnh vào ..rồi xuất vào bên trong người em đi anh ..cho cu Minh ở nhà có em bé đi anh .

    Đôi môi đỏ mọng khao khát gợi tình cùng với những tiếng rên ư ử trong cổ họng phát ra làm tôi sướng hơn . Đỡ cái đùi và tôi cứ thế nhấp chầm chậm vào trong cái lỗ lồn của vợ . Những tiếng nhóp nhép vang lên khá là to do nước nhờn chảy ra thật là nhiều .

    Từn thớ cơ quấn chặt lấy con cặc làm cho tôi sướng vô cùng . Đong đưa cái hông của mình cho cái con cặc thò ra thụt vào thì Hà cong người , nghển đầu của mình lên mà bảo tôi :
    -Anh Nam ơi ….nhấp mạnh nữa đi ..em sướng … hích hích .. cắm vào thật sâu đi anh ..em thích anh nhấp mạnh và sâu .. như thế mới sướng anh ạ .. nữa đi nào ..hích hích .. đã quá…sướng quá .. ui ui .
    -Địt mạnh có đau không ?
    -Không anh ạ ..sướng thôi ..ư ư..ơ ơ..

    Những tiếng rên giật cục làm cho tôi càng thích mà địt mạnh hơn nữa. Cũng chỉ hơn mười phút thì Hà cong người . Những ngón tay thì xiết chặt lấy hai cái bầu vú của mình mà rên lên thật to :
    -Á .. đã quá… sướng quá ..ui ui … anh ơi ,,em ra nước rồi …ư…ứ…đã quá..sướng quá…ư ư… ơ ơ …ơ em ra nước rồi ..ư.ư.
    Nước nhờn cứ thế mà ào ào tuôn ra thật là nhiều . Tạo thành một lớp nước đục đục trơn nhẫy quanh cái con cặc .Từng vòng cơ bên trong cái đó thì lỗ lồn cũng co bóp mà mút chặt lấy cái thân cặc của tôi .
    Biết Hà đã lên đỉnh nên tôi càng địt mạnh hơn cho Hà sướng . Nhưng sau đó thì cũng chầm chậm mà dừng lại , rút con cặc ra , đập đập lên cái mu lồn cho nước nhờn dính lên cái đám lông đen rồi bảo :
    -Đấy ! Nước nhờn của em nhiều chưa ! Đầy hết ở cặc anh rồi !
    -Em sướng mà … nước em ra ..liếm đi anh..em thèm liếm.

    Tôi lại cúi xuống há miệng ra mà ngậm cả cái đám lông cùng cái khe lồn mà mút mạnh đám nước nhờn đang nhễu nhão mà chảy ra .
    Khi cơn cực khoái đã giảm xuống thì tôi mwois khẽ ngồi dậy , sang bên cạnh rồi bóp lấy cái bầu vú mà nói :
    -Lên đỉnh nhỉ , anh nhấp chưa được mười phút mà đã phun ầm ầm nước ra rồi !
    -Em cũng không biết , chắc là đến thời gian trứng rụng nên thích thế. Mà lên đỉnh sướng mà !
    -Vậy tí nữa còn đủ sức để anh đút cặc vào mà nhấp vào không đấy ?
    -Thừa chứ. Yêu quá đi thôi .

    Ngồi lên cao hơn so với Hà , tôi vừa vuốt tóc, vừa vê vê cái dái tai của Hà . Còn Hà thì vuốt con cặc mà cúi xuống nhâm nhi mút nhẹ nhàng cái đầu khấc . Do ngồi thế này thì Hà không ngậm cả con cặc mà chỉ quanh cái đầu khấc mà thôi .

    Khi những đường gân dọc cái thân cặc căng lên thì Hà nói :
    -Em ngồi lên nhé ! Không chịu được nữa rồi .
    -Nhún mạnh lên em nhé .

    Hà dạng chân ra rồi cầm luôn con cặc ấn vào trong cái lỗ lồn rồi vịn vào hai vai rồi cứ thế mà nhún thật mạnh. Tôi vừa đỡ hai cái mông vừa khuyến khích Hà .
    -Cố lên em ..sướng quá..mạnh đi nào ..hích hích ..sướng không thể nào chịu được..a. sướng …ư. Mạnh đi em .. anh thích ..
    -Nhỡ gãy thì sao ?
    -Gãy làm sao được cơ chứ ! Thoải mái đi ..không sao đâu .. Anh muốn em làm mạnh thì mới thích . Trông khêu gợi lắm .

    Hà mỉm cười mà càng nhún mạnh hơn . Hai cái bầu vú căng tròn nảy lên làm cho tôi thích vô cùng . Đỡ lấy hai mông cho con cặc chui ngập vào bên trong . Hà vừa nhún vừa thở hổn hển vì cũng hơi mệt . Tầm mười phút thì Hà ngồi luôn xuống rồi hổn hển mà nói :
    -Hích .. sao mà mệt thế ..híc.. em ngoáy mông nhé !
    -Em cứ làm kiểu gì mà em thích là được mà ..hích hích ..sướng quá .. đã không thể nào chịu được nữa ..a sao mà lồn em khít thế !
    Hà mỉm cười hỏi lại :
    -Lồn em khít lắm hả anh ?


    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Last edited by Congtu; 08-02-2012 at 03:26 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (Phần 3) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 3










    -Ừ khít lắm em ạ .. anh sướng lắm.. mạnh hơn đi em .. em sắp lên đỉnh chưa vậy ..hích hích ..anh sướng..khéo anh lên đỉnh mất em ơi..
    -Em cũng sướng lắ..cũng chuẩn bị sắp lên rồi anh ạ ..sướng .ư.ư…ơ ơ..

    Những cú nhún mạnh và những hơi thở gấp gáp của Hà làm tôi cũng thích lắm. Không còn đỡ hai cái bờ mông nữa mà tôi đưa tay lên bóp mạnh lấy hai cái bầu vú rồi cắm mặt vào mà mút thật mạnh .

    Vừa mút tôi vừa nhay nhay cái đầu lưỡi khiến cho Hà run lên , cái lỗ lồn ở bên dưới càng co bóp thật mạnh thì tôi biết Hà cũng đã lên đỉnh rồi . Nước nhờn chảy ra trong cái lỗ lồn làm đám lông đen nhánh phía bên dưới ướt đẫm lại.

    Với kiểu này thì tôi cũng dễ lên nhưng mà tôi muốn làm Hà sướng hơn nên ôm lấy tấm lưng mềm mại mà để Hà nằm xuống cứ thế nhấp thật mạnh sau đó thì phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong .

    Hà đưa hai chân quắp chặt vào hông của tôi ưỡn mông lên thật cao , hai cánh tay thì ghì chặt lấy người , thở hổn hển mà rên :
    -Úi đã quá.. sướng …hích hích ..không thể nào chịu được..anh ơi ..em lên đỉnh cùng anh rồi … đã quá..sướng a ạ ..xuất hết vào bên trong người em đi anh ..em sướng a.. đã quá.. dễ chịu quá…ư ấm lỗ lồn quá ..anh ơi…vào sâu …đi anh ơ …ơ …

    Cả thân hình của Hà như xoắn lấy người tôi .Cái lỗ lồn ở bên dưới cũng co bóp thật mạnh mà tuôn ào ào nước nhờn ra . Tận hưởng cái cảm giác sung sướng ấy một lúc thì tôi mới thở hổn hển mà nói:
    -Đã thật đấy , xuất vào ben trong thì anh cảm thấy anh yêu em nhiều hơn… sướng !
    -Em cũng sướng .. cảm giác vừa thích thú vừa đáng yêu , làm em yêu anh hơn anh ơi .. đã quá .. sướng thật anh ạ .

    Nói xong thì Hà cũng đặt lên môi của tôi một nụ hôn ngọt ngào rồi hai đầu lưỡi quấn lấy nhau . Cứ nằm đè trên người cho hai cái bầu vú cọ vào ngực một lúc thì tôi mới chầm chậm mà rút con cặc ra rồi nằm sang một bên .

    Tinh trùng và nước nhờn bên trong cái lỗ lồn mới chầm chậm mà chảy ra rồi . Nhìn xuống thì cái mép lồn đã đỏ au lên trơn nhẫy . Hà cũng ôm tôi nằm nghirmootj chút rồi bảo:
    -Tí nữa anh với em đi dạo ngắm biển nhé ! Em thích như vậy !
    -Ừ ! Cô vợ đáng yêu của anh .

    Vòng tay ôm lấy thân hình nõn nà của Hà rồi đưa tay xoa chầm chậm lấy cái hông rồi khẽ mỉm cười bảo :
    -Hì cái bụng đáng yêu quá .
    -Hứ ! Cứ nịnh thôi !

    Hai vợ chồng ôm nhau rồi nghỉ một lúc sau đó thì đi xuống bờ biển . Điều đặc biệt khi vợ chồng ân ái xong là không bao giờ Hà đi rửa cái lồn của mình mà cứ để cho tinh trùng của tôi ứ ở bên trong người như vậy .

    Hà mặc một chiếc váy hoa đến đầu gối thôi còn tôi thì mặc chiếc quần lửng và cái áo phông rồi đi dọc bờ biển . Thấy Hà không mặc đồ lót bên trong thì tôi mới bảo:
    -Sao mà không mặc gì bên trong vậy em ?
    -Mặc làm gì , có đi với chồng thôi mà , việc gì mà phải mặc cơ chứ. Hì hì , hơn nữa để đi thế này gió lùa vào cho nó mát .
    -Lại còn thế nữa, đúng là vợ của anh dâm thật.
    -Dâm thì vợ chồng mình cùng sướng chứ làm sao .

    Cả hai vợ chồng đều đi dạo , vừa ngắm những ánh đèn từ những cái phao phân luồng và những chiếc đèn ở tàu phía xa xa như những ánh sao giữa đại dương đen kịt .Từng làm gió mạnh thổi làm tà váy của vợ tôi tung bay trông khá đẹp.

    Vừa ôm vợ , tôi vừa đưa tay xuống bên dưới mà xoa chầm chậm lấy cái cặp mông căng tròn mà bóp . Vợ tôi vốn dâm nên thấy tôi xoa như vậy thì cũng mặc kệ , muốn cho tôi xoa thế nào thì xoa .

    Dạo gần một vòng , đến cái kè đá thì tôi đỡ vợ tôi ngồi lên rồi ra ngồi phía đằng sau. Những con sóng vỗ vào những hòn đã tóe những giọt nước lên chân làm tôi thích lắm. Hà cũng vậy, đưa chân vẫy vẫy mối khi những con sóng đánh vào bờ mà nói:
    -Lâu lắm rồi em mới có cái cảm giác thoải mái như thế này !
    -Anh cũng như vậy đấy , công việc lu bù nên cũng chẳng có thời gian nghỉ ngơi , nhất là cạnh bà vợ đáng yêu thế này.

    Hà dựa vào lưng tôi rồi cọ nhẹ nhẹ má vào má của tôi . Tôi cũng ôm mà luồn tay từ phía trên xuống qua cái quai váy mà bóp nhẹ nhàng cái bầu vú. Vú của Hà to nên trong lúc này bóp sướng vô cùng .

    Hà âu yếm hôn chụt một cái lên má của tôi rồi khẽ nói :
    -Sao cứ bóp vú của em vậy?
    -Tại nó tròn , căng mọng lên , sờ thích không thẻ nào mà chịu nổi được luôn đấy .

    Hà không nói gì mà cứ để cho tôi bóp mạnh lấy cặp vú vì chúng tôi là vợ chồng. Bàn tay còn lại , tôi không còn để ở bụng của Hà nữa mà chầm chậm luồn xuống cái mép váy sau đó thì luồn vào bên trong xoa cái mu lồn .

    Hà quay lại nũng nịu nói:
    -Lại linh tinh rồi , suốt ngày sờ lồn em thế này à ?
    -Lồn của em chứ lồn của ai đâu mà ! Sờ thích lắm!
    -Thích gì mà thích , hãy còn đầy tinh trùng ở bên trong cái lỗ đấy . Lúc em đứng dậy nó cũng chảy ra nhiều lắm đấy!
    -Hì hì ! Anh lại thèm lắm rồi đây này !
    -Vừa cho một đống vào bên trong người em , giờ hãy còn chảy ra mà vẫn thèm rồi cơ à ?
    -Vợ anh xinh mà !

    Hà nũng nịu nhưng bàn tay cũng đã luồn ra đằng sau mà chậm chậm luồn vào trong quần tôi xoa lấy cái con cặc đang dần dần cứng len rồi . Tỏ thái độ ngạc nhiên Hà nói:
    -Khiếp chưa mút mát gì mà đã cứng như khúc củi này rồi .
    -Kệ chứ , chắc của em nước cũng ra nhiều rồi chứ gì . Để anh khám xem thế nào nào .

    Nói xong thì mấy ngón tay của tôi ở tromg cái váy cũng luồn sâu vào bên trong cái lỗ lồn mà móc . Không ngờ nước nhờn cũng chảy ra ướt đẫm hai đầu ngón tay rồi xuống cả lòng bàn tay nữa.

    Chọc thậy sâu vào bên trong , móc nhẹ nhẹ rồi tôi nói:
    -Đấy ! Đầy nước rồi đây này !
    -Nước của anh lúc nãy cho vào thì có .
    -Nước của anh làm sao mà nhiều thế này được , có mà thêm cả nước của em nữa đấy.

    Hà vênh mặt lên:
    -Dám cãi em à ! Đã thế em cắn cho anh chừa , không còn dám cãi em nữa này .

    Nói xong thì Hà quay lại , tụt luôn cái quần ra rồi đút con cặc đang cứng ngắc của tôi vào trong miệng mà mút ngon lành . Cặp môi ấm nóng một lần nữa trượt dọc theo cái thân cặc của tôi làm cho tôi sướng như phát điên lên .

    Không chỉ mút mà Hà còn đưa lưỡi liếm quanh cái đầu khấc rồi miết xuống tận cái gốc cặc nữa. Tôi lim dim đang tận hưởng thì Hà cắn nhẹ vào đầu khấc mà nói:
    -Cho chừa này , dám cãi em này , dám trêu em nữa này .

    Hơi đau tôi giật mình một cái rồi bảo :
    -Á à , dám cãi anh à ! Đã thế anh đánh này .
    Nói xong thì tôi nhảy xuống bãi cát . Nước ngập ngang bắp chân của tôi rồi , những con sóng mỗi lần đánh vào thì khiến nước dâng lên đầu gối , tôi kéo Hà xuống , vợ tôi cho hai chân đánh cái tõm xuống . Luồn tay ra đằng sau ,, tôi tốc cái váy của vợ lên , cúi xuống , liếm mấy phát vào bờ mông mà nói :
    -Anh đánh cho chừa này !
    Nói xong thì tôi vén hẳn cái váy của Hà lên thật cao rồi để Hà quay ra rồi sau đó thì cong người lại , cầm con cặc quét dọc theo cái khe lồn rồi ấn vào . Đánh ót một cái thì con cặc ngập lút vào bên trong cái lỗ lồn .

    Cả thân hình của Hà chúi về phía trước một cái . Vịn tay vào vách đã, Hà chổng mông ra cho tôi địt từ phía sau . Càng nhấp thì hai cái bờm ông va nhẹ vào cái đùi của tôi tạo thành những âm thanh thích thú vô cùng .

    Thêm vào tiếng nhấp của tôi là những tiếng ì oạp của sóng vỗ bờ . Hà không nói gì mà chỉ ư ư trong cổ họng của mình . Những tiếng rên khá là to nhưng do âm thanh vang vọng lại nên cũng không nghe được xa .

    Vừa nhấp tôi vừa xoa chầm chậm lấy cái mông mà nói:
    -Sướng không em .. anh đánh em này ..đánh vào một chỗ này , đánh cho ra nước luôn ..hết nước thì thôi .
    -Hích ..anh đánh em sướng lắm..dùng cặc của anh đánh vào lỗ lồn của em đi anh ..em sướng.. đánh mạnh vào .. thật sâu vào bên trongđi ..hích hích ..em sướng ..a .con cặc của anh ..làm cái lỗ của em sướng quá anh ơi …hích hích ..sướng ư ư…

    Chẳng mấy chốc thì nước nhờn cứ thế mà tuôn ào ào nước ra . .Luồn tay xuống xoa cái mu lồn rồi tiếp tục bóp cái bầu vú rồi tôi nói:
    -Sao mà lồn em ra nhiều nước thế ?
    -Tại anh ..đánh làm em sướng quá.. đã quá.. hích hích .. vừa thích đánh thế này vừa bóp vú nữa sướng anh ạ

    Vừa địt như vậy những cơn sóng vừa vỗ vào chân làm cả hai vợ chồng sướng như phát điên lên . Một lúc sau thì Hà không chịu được , khép hai chân của mình lại cho kẹp chặt lấy con cặc của tôi hơn mà nói:
    -Anh ơi em ra .. em muốn kẹp chặt của anh như thế này .
    Tôi rút ra rồi đút vào hơi khó so với kiểu này nhưng tôi cũng chuẩn bị ra xoa cái mông rồi tôi bảo:
    -Anh xuất vào bên trong lồn nhé !

    Hà vẫn chốn tay lên cái tảng đá nhưng quay lại mà nói:
    -Đừnh xuất vào bên trong người em nữa anh ơi , quay lại cho em uống đi , em thèm uống lắm , lúc nãy đã xuất vào bên trong rồi .

    Không nói gì tôi nhấp thêm một chút nữa rồi rút con cặc ra . Hà quay lại ngậm lấy con cặc trơn nhẫy mà mút . Cái thân cặc giật giật rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cổ họng của Hà.


    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (Phần 4) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 4











    Vợ tôi vốn đã rất thích nuốt tinh trùng rồi nên khi được con cặc phun ầm ầm tinh trùng vào trong miệng thì uống ngon lành . Phóng ra dòng nào thì Hà mút hết lấy dòng đấy . Chẳng mấy chốc thì đầy bên trong miệng.

    Hai cái má hóp lại , đôi môi thì quét lên con cặc khiến cái cảm giác sung sướng của tôi càng được kéo dài ra .

    Khi đã phóng hết tinh trùng vào bên trong miệng của Hà thì tôi mới khẽ khẽ nói:
    -Mút hết của anh chưa, nếu mút hết rồi thì nhả ra đi nào .

    Nghe tôi nói thì Hà cũng nhả con cặc của tôi ra , ngượng nghịu mà nói khi tinh trùng hãy còn đầy ở trong miệng .
    -… ầy ..ở trong ..iệng em đây ..ày .., đợi ..e …m nuốt đã .
    Hà ngậm miệng của mình , nuốt nhẹ một cái rồi nói:
    -Cũng ngon lành ra phết đấy . Uống thích thật .
    -Tinh của anh ngon lắm à ! Ngon chứ, mà uống cái này thì cũng bổ dưỡng lắm đấy nhỉ. Nhiều bà làm với chồng cũng chỉ thích uống như vậy thôi.
    Tôi cười mà kéo cái quần lên , Hà cũng vén cái váy của mình xuống mà nói .
    -Đã hết hứng chưa nào , nhìn cái mặt kìa , sao mà ghét thế không biết.
    -Thì cả hai chứ riêng anh đâu mà , thế em cũng đã hết hứng chưa ?
    -Em thì bình thường , mà đánh em to hết cả lỗ ra rồi đây này.
    -To đâu mà to , vẫn còn khít bỏ xừ lên được đấy, anh đút vào mà vẫn sướng không thể nào mà chịu được hì hì.

    Hà lườm tôi một cái rồi cùng đi dạo một chút rồi về phòng . Nhìn dáng người của vợ làm tôi thích lắm. Tắm thêm một lần nữa rồi cả hai lên giường đi ngủ . Sáng hôm sau thì chuẩn bị đồ mà về nhà làm việc .

    Hà thì vẫn thường mặc bộ đồ công sở đồng phục của công ty. Khi mặc cái đầm quây thì hai cái bờ mông căng tròn của vợ tôi cũng hiện lên trông đã lắm . Đưa vợ tôi đi làm xong thì tôi đến công ty .

    Không ngờ công ty của tôi có cũng bình thường nên không có việc gì xảy ra cả . Ông xếp thì cũng già rồi , sắp về hưu rồi nên cũng thoải mái .Làm việc cũng như đi chơi , một lúc sau thì tôi lên phòng của ông xếp .
    -A anh Tài , có chuyện gì mà mời em lên thế ?
    -Lên đây nói chuyện với anh chút thôi . Có chuyện gì đâu , anh có chuyện này muốn nói với chú . Quý chú lắm thì anh mới bảo đấy .

    Ngồi xuống , giót cốc nước cho tôi rồi anh Tài nói :
    -Anh là anh cũng sắp về hưu rồi , con thì toàn con gái , chẳng ấn vào chỗ nào làm được, có mỗi cái ghế này , anh thấy chú có vẻ được , muốn nhường ghế cho chú .

    Tôi cười khà khà mà nói:
    -Anh cứ đùa , em làm sao mà lên giữ cái chức đó được anh .
    -Anh nói thật , đùa làm cái gì , hơn năm nữa là anh về rồi , cũng muốn nâng đỡ người của mình chứ. Sau này có gì thì chú còn giúp đỡ anh.
    -Nhưng mà anh ơi , em mới ở chức trưởng phòng thì làm sao mà lên giám đốc được!
    -Có gì mà không được , anh chuẩn bị đưa chú lên phó giám đốc rồi , quyết định thảo sẵn rồi , anh kí cái là xong ấy mà .
    -Vậy quý hóa quá , thế trưa nay em mời anh đi nhậu nhé .
    -Hà hà! Được ! Anh là anh khoái cái cảnh nhậu nhẹt lắm. Đợi muộn muộn tí anh em mình đánh xe đi cho nhân viên nó đỡ kêu ca phàn nàn là giám đốc cùng trưởng phòng đi chơi không làm việc .

    Tôi cười rồi ngồi nói chuyện với anh Tài, đợi đến mười rưỡi trưa thì hai chúng tôi đi đánh xe đi nhậu .Nhà hàng thì vốn quen rồi nên hai anh em chén chú chén anh với nhau . Đang uống thì tôi thấy dáng vợ tôi đi cùng với một người đàn ông béo lùn đến một cái nhà nghỉ .

    Bất ngờ với cái chuyện đấy vì không nghĩ Hà một người vợ đảm đang lại có thể làm một chuyện như vậy . Nhưng vẫn để ý tỉnh bơ tôi với với anh Tài nói chuyện tiếp . Anh xếp của tôi khá hiền nên uống một chút đã say rồi .Tôi rìu ra xe rồi chở xếp về nhà .

    Do nhà xếp gần với chỗ nhậu nên tôi đưa xếp về nhà rồi vòng qua cái nhà nghỉ . Thấy cái xe mà lúc nãy có vợ tôi bước ra đi vào hãy còn ở đó thì tôi vào .
    Một thằng nhóc lễ tân chạy ra mà bảo tôi:
    -Anh thuê phòng ạ!
    -Ừ cho anh thuê một phòng.

    Nhóc lễ tân đang định tìm chìa khóa phòng thì tôi rút ví đưa cho hai trăm nghìn mà hỏi:
    -Đôi vừa lên phòng nào vậy em ? Bạn anh !

    Thấy tôi hỏi mà chìa tờ tiên ra như vậy thì nhóc lễ tân cũng mỉm cười nhận lấy hai trăm từ hai ngón tay đang kẹp của tôi mà nói:
    -Phòng 401 lầu tư ạ , lên bằng thang máy anh ạ , còn phòng anh là phòng 402 anh ạ , cạnh phòng đó luôn .

    Tôi mỉm cười cầm cái chìa khóa phòng rồi đi lên . Vừa đi qua phòng 401 thôi thấy cửa không khóa mà chỉ khép hờ . Thử ngó vào bên trong xem thế nào . Quả thật là vợ tôi , Hà đang ở trong đó .

    Do ánh sáng trong phòng hắt ra , tôi ở ngoài hành lang nên có thể nhìn rõ . Hà đang cúi xuống mà mút cặc cho một người đàn ông ,người đàn ông này thì cũng không được như tôi , con cặc cũng bé mà không to nhưng Hà mút thật là nhiệt tình .

    Trên người cũng không còn một mảnh vải nào nữa, hai cái bầu vú cũng lộ ra . Người đàn ông vừa bóp lấy hai bầu vú căng tròn của Hà vừa nói:
    -Em à ! Mút nữa đi , hích hích .. đã quá.. sướng quá .. em ơi .. mút mạnh nữa đi nào ..anh thích quá rồi .. sao mà mút điêu luyện thế.

    Hà không trả lời mà chỉ cố gắng mút con cặc mà thôi . Tôi rón rén lấy cái điện thoại sony cả mình , tắt đèn flast đi mà chụp được mấy cảnh . Cứ đứng ở hành lang xem như vậy thì một lúc sau người đàn ông béo mập kia dừng lại , lật ngược Hà ra giường rồi đưa hai tay bóp mạnh cái bầu vú rồi ngấu nghiến nó .

    Nhìn người khác ngấu nghiến hai cái bầu vú của vợ tôi khiến cho tôi cũng không thể nào mà chịu được . Ngấu nghiến hai cái bầu vú một lúc khá lâu thì ông ta cúi xuống mà liếm mạnh mút mạnh lên cái mu lồn với cái lỗ lồn của tôi.

    Lại đưa cái máy lên chụp thêm ảnh nữa rồi tôi cứ thế mà ngắm nhìn vợ . Người đàn ông đỡ hai cái đùi của vợ tôi lên thật là cao rồi cứ thế mà liếm rồi mút mạnh .
    Miệng của vợ tôi bắt đầu há ra rồi những tiếng rên khẽ khẽ có vẻ thích khi được người đàn ông ấy liếm .

    Tôi bật chế độ quay phim mà quay những cảnh đó . Người đàn ông vừa liếm lồn vợ tôi vừa nói:
    -Sao mà cái lồn của em ngon thế, thích quá . .anh thèm quá Hà ơi ..Cho anh mút nhé, mà nước nhờn của em chảy ra nhiều rồi này , nước của em ngon quá .
    Vợ tôi không nói gì mà chỉ nhắm nghiền rồi dạng chân của mình ra to hơn . Người đàn ông kia cứ thế mà mút mạnh lấy cái lồn . Một lúc sau thì người đàn ông đó ngồi dậy, rồi bảo:
    -Cho anh địt em nhé ! Anh thèm lắm rồi !
    -Nhưng phải như mọi ngày , làm thì phải đi bao nhé .
    -Nhưng anh muốn địt vào cái lỗ lồn của em mà không có bao cơ !
    -Không được đâu , Chỉ có chồng em mới được làm như vậy thôi .

    Người đàn ông đó đành đeo cái bao vào con cặc ngắn ngắn của mình rồi đè lên người Hà mà cứ thế nhấp mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của Hà .

    Hà miễn cưỡng mà dạng chân của mình ra để cho con cặc nhấp vào bên trong. Có lẽ là con cặc của người đàn ông này không làm cho vợ tôi sướng được tuy nhiên những tiếng nhóp nhép cũng vang lên . Được tầm năm phút thì người đàn ông đó giật giật mà phun ầm ầm tinh trùng vào cái bao.

    Hai bàn tay thì vẫn bóp mạnh lấy cái bầu vú của vợ tôi mà nói:
    -Hích đã quá..sướng không chịu được nữa rồi ..hích hích .. anh ra rồi ..cái lỗ lồn của em bóp chặt thế .
    Lúc này thì vợ tôi mới nói:
    -Anh ra rồi thì rút ra đi cứ để ở bên trong người em làm gì .
    Nghe vợ tôi nói như vậy thì người đàn ông đó cũng rút ra . Cứ đứng một lúc xem thì thấy người đàn ông đó lại bắt vợ tôi mút con cặc sau đó thì lại đeo bao vào mà nhấp theo kiểu chó.
    Tôi quay thêm một chút nữa rồi đi xuống , mỉm cười mà bảo nhóc lễ tân:
    -Tí nữa có gì đừng nói em nhé, anh có thưởng . Mà bạn anh đến đây nhiều chưa em ?
    -Cũng nhiều anh ạ , nhưng với em này thì cũng chỉ ba bốn lần thôi , mà lần nào thì cũng lâu như thế này , có lần xuống , còn bảo anh ra bốn nháy nữa . Khiếp thật đấy , béo mà hăng.
    Tôi cười rồi tiếp tục cho thằng nhóc đó một trăm ngàn nữa rồi mỉm cười ra về . Hóa ra vợ tôi cũng vào nhà nghỉ nhiều rồi .
    Chiều về bình tĩnh , đón cu Minh cho sang nhà bà nội rồi qua đón vợ tôi . Vẫn giữ thái độ bình thản vợ tôi hỏi:
    -Công việc thế nào anh?
    -Cũng tốt , tí về anh cho em xem cái này !
    -Cái gì thế, hay không anh?
    -Có chứ! Hay lắm đấy , về nhà đã
    Về đến nhà tôi lên phòng thay quần áo , cơm nước thì hãy để đấy , bảo Hà lên phòng rồi tôi nói và quẳng cho cái điện thoại:
    -Em xem đi ! Hay lắm.
    Hà mở ra rồi khuôn mặt biến sắc mà nói:
    -Em ..em xin lỗi …

    Vẫn giữ bình tĩnh , tôi ngồi xuống rồi mỉm cười một cách khinh bỉ mà nói:
    -Sao em có chuyện gì cần giải thích thì giải thích cho anh nghe . Nhưng đừng có mà bao biện nhé.


    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (Phần 5) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 5










    Nghe tôi nói như vậy thì Hà cũng ngân ngấn nước mà khẽ nói:
    -Em xin lỗi anh , em làm rơi mất tiền của công ty , lão trưởng phòng bảo em nộp gấp , không có nên lão bắt em như vậy .
    -Thế hả ? Có thật không thế ?
    -Đây phiếu thu của em đây , em để ở cốp xe mà không hiểu làm sao mà lại mất nữa thành ra phải như vậy , hắn bắt ép em phải làm nư vậy anh ạ, chứ em không phản bội anh đâu mà .

    Vừa nói thì Hà vừa ngân ngấn nước mắt , đôi mắt biết lỗi rồi ân hận lắm . Tôi nhìn cái phiếu thu , số tiền cũng đến hơn trăm triệu , so với gia đình chúng tôi thì cũng không phải là lớn lắm nhưng nó là của công ty , nên phải đền .

    Gấp nhẹ cái tờ giấy lại , tôi ngồi xuống mà bảo:
    -Thế đi với lão mấy lần rồi hả ?
    -Em…em đi tầm bốn lần anh ạ … anh tha thứ cho em đi anh , em không muốn như vậy đâu mà . hoàn cảnh ép buộc ..
    Thấy Hà cũng có vẻ thật lòng tôi cũng không còn tức tối nữa. mà hỏi thêm :
    -Làm với hắn có bảo hộ không?
    -Có anh ạ , em đâu có muốn làm đâu . Anh tha thứ cho em đi .
    Tôi mỉm cười, ngồi xuống nắm nhẹ lấy cái bàn tay đang run run của Hà rồi khẽ nói:
    -Anh biết anh hiểu mà , thế chuyện với lão trưởng phòng thế nào rồi :
    -Hôm nay là lần cuối anh ạ . Em không bao giờ thế nữa đâu .
    -Không sao đâu mà , hôm nay anh nhìn thì anh cũng hiểu tâm trạng của em rồi mà, miễn là vợ không có tình ý gì trong lòng là được.

    Nói xong thì tôi cũng khẽ lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên má của Hà . Hà không còn khóc nữa, nhưng rưng rức mà khẽ dựa vào người tôi . Tôi xoa tiếp lưng mà nói:
    -Thôi hôm nay đi ăn tiệc rồi về nhé, anh gửi cu Minh cho bà nội rồi , hôm nay mỗi hai vợ chồng mình ở nhà thôi .Vào tắm đi nào , vợ chồng cùng tắm .
    Hà ngước mắt lên rồi nói:
    -Anh …anh tha lỗi cho em rồi à ?
    -Yêu vợ quá thế này thì dĩ nhiên là tha lỗi rồi chứ .Ngố quá cơ , vợ đâu cũng có muốn thế, chẳng qua là một chuyện không may xảy ra thôi mà . Không sao đâu em ạ . Yêu vợ lắm.

    Nói xong thì tôi cõng Hà vào trong phòng tắm. Thường hai vợ chồng ở nhà thì tôi với vợ tôi vẫn chiều nhau như vậy . Vào trong phòng tắm , xả nước ra rồi tôi gội đầu xoa nhẹ hai cái bờ vai của Hà .

    Hà lim dim mà tận hưởng những cảm giác thích thú thoải mái khi tôi làm cho như vậy , làm một lúc thì tôi khẽ nói :
    -Hôm nay anh quan sát rồi , em làm như bắt buộc , không có cảm hứng gì cả, kiểu như bắt buộc ấy !
    -Thì vậy mà , đâu có làm với cảm giác thích thú yêu thương với chồng.

    Tôi cười mà nói tiếp:
    -Mà lão ấy ra cũng nhanh nhỉ , nhấp vài cái thôi mà đã phun ầm ầm ra rồi .
    -Ra nhanh nhưng lên cũng nhanh , mỗi lần toàn ra hai ba phát thôi anh ạ . Lần nào em cũng bắt đi bao , hắn cứ bắt làm không có bao nhưng mà em khong chịu , lần nào cũng bắt hắn di . Hắn cứ ra xong là bắt mút .
    -Thế hả ! Thế đã uống của lão lần nào chưa ?
    -Chưa anh ạ ! Mút cứng là hắn lại nhét vào người em .
    Tôi mỉm cười ra phía sau lưng vòng tay ra bóp mạnh hai cái bầu vú rồi vê vê cái núm vú dưới làn nước ấm áp mà nói:
    -Vú với lồn vợ anh đẹp thế này thì kiểu gì mà mấy thằng đó chẳng thích . Chồng chỉ nhìn thoáng qua thôi mà cũng thèm không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này , thèm quá đi mất thôi ấy .
    -Vậy à ? Em đẹp như thế à .
    -Quá đẹp ấy ! Nhìn ngon lành quá cơ.

    Bóp cái bầu vú cho nó săn lên rồi tôi luồn nhẹ nhàng xuống cái mu lồn mà xoa đám lông mượt mà mềm mại đang ướt sũng . Hà cũng lim dim lại mà tận hưởng cái cảm giác sung sướng do đôi bàn tay mang lại.

    Vuốt dọc xuống bên dưới thì tôi chọc nhẹ một ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà móc , đồng thời day nhẹ cái hột lẹ rồi mút lấy cái dái tai mà nói khẽ :
    -Có đau không em ?
    Hà khẽ lắc đầu mà nói :
    -Không đau anh ạ !
    -Thế hôm nay làm nhiều như vậy thì có rát lồn không ?
    -Không anh ạ , anh thừa biết động vào là nước nhờn của em chảy ra nhiều mà , nhiều thì làm sao mà rát được cơ chứ .
    -Thế vợ cũng dâm đúng không , nó làm có sướng như chồng không ?
    -Sướng làm sao mà bằng chồng được , chim chồng to này , có tình cảm nữa . Dĩ nhiên là sướng mà .

    Chọc thêm một ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà móc thêm một chút nữa thì công nhận nước nhờn ở bên trong cũng chảy ra làm cho cái ngón tay trơn trơn . Hà cũng đưa nhẹ nhàng tay ra phía sau , vuốt nhẹ lấy cái con cặc của tôi .

    Mơn trớn nhau một lúc thì tôi ra ngoài , lau khô người , diện đồ mà đi ăn . Ăn xong thì đi về , Hà ngồi phía sau tôi , ôm chặt lấy tôi rồi Hà nói :
    -Cảm ơn chồng đã hiểu cho nỗi lòng của em chồng nhé.
    -Hì hì ! Chồng hiểu mà .

    Đi dạo một chút thì tôi về nhà. Vừa đóng được cái cửa vào thì tôi đã để cho Hà vịn vào cái lưng ghế rồi luồn tay ra đằng trước , cởi cái cúc quần ké cái khóa rồi tuột cái quần xuống tận gót chân . Hai cái đùi trắng hồng cùng với cặp mông trắng hồng hiện lên làm cho tôi thích lắm .

    Đưa hai tay kéo hai cái bờ mông ra để nhìn cái mép lồn thì đã thấy nước nhờn dinh dính mà chảy ra rồi .
    Ngẩng lên tôi hỏi :
    -Sao mà nước nhờn đã chảy ra thế này !
    -Hích .. lúc đi thì em đã thèm lắm rồi , không thể nào mà chịu được ấy, mà sao về đến nhà đã cởi của em ra rồi !
    -Đi đường anh cũng thèm của em lắm rồi .

    Không nói nhiều nữa, kéo căng hai cái mông ra rồi cố gắng thè lưỡi ra mà quét dọc theo cái khe lồn . Mùi nước nhờn nồng nồng cùng cảm giác ấm nóng của nó làm cho tôi sướng như phát điên lên .

    Hà cũng cố dạng chân ra , đẩy mông ra phía sau để cho tôi liếm được dễ dang hơn rồi miệng cũng nói :
    -Anh ơi ..chồng ơi ..liếm mạnh đi chồng ơi ..em thích lắm.. đã không thể nào mà chịu được nữa.. thích quá rồi ..hích hích ..
    -Chảy ra nhiều nước thì anh liếm cho nhé !
    Hà không nói gì mà chỉ gật đầu của mình một cái thôi . Tôi cứ thế mà liếm , quên hẳn cái cảm giác lúc sáng nay cái lồn của vợ tôi được một con cặc khác chọc vào bên trong mà ngoáy nữa .
    Càng liếm thì ở hai cái mép lồn hồng hồng càng chảy ra nhiều nước hơn . Một lúc sau thì Hà quay lại mà bảo :
    -Anh ơi ..kéo lui một cái ghế ra đây , em để một chân lên cho anh mút nhé , như vậy thì liếm mới mút được nhiều hơn .

    Ngẩng cái đầu của mình lên thì Hà cũng khẽ mang cái ghế đến rồi gác một chân của mình lên , cái mu lồn cũng lộ ra hơn . Lỗ lồn cũng mở ra rồi , vừa đưa tay day day cái lỗ lồn , cái hột lẹ rồi chọc vào mà cứ thế ngoáy mạnh. .

    Hà gục mặt xuống cái lưng ghế mà rên lên :
    -Úi đã quá…sướng không thể chịu được anh ơi ..em sướng quá.. úi úi ..hích hích đã quá..thích ..anh ơi ..

    Mút chán thì tôi chọc luôn cả ba ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn mà móc , cả cái lỗ lồn của vợ tôi căng ra , nhưng những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn thì lại mút mạnh lấy con tay hơn. Móc một lúc thì tôi đứng dậy , tiến ra đằng trước , cởi luôn cái quần của mình ra rồi bảo Hà :
    -Em ngồi xuống bên dưới liếm rồi mút con cặc của anh đi em ! Anh thèm bú cặc rồi .

    Hà vội nhanh ra đằng trước rồi chầm chậm mà cởi cái áo của mình ra để lộ hai cái bầu vú sau đó thì mói cúi xuống mà mút mạnh lấy cái con cặc của tôi . Đôi môi trượt dọc theo cái đầu khấc rồi con cặc làm cho tôi sướng như phát điên lên .

    Biết tôi thích nên Hà càng mút mạnh hơn , đôi môi cứ mơn trớn vuôt ve từ đầu khấc đến hần hết con cặc. Mặc dù con cặc của tôi khá là dài.
    Mút chán cái thân cặc thì Hà liếm hai hòn dái rồi ngẩng lên mà nói :
    -Hôm nay em chiều anh hết cỡ luôn !
    -Vậy à ?
    -Ừ ! Chiều chồng mà !

    Nói xong thì Nga liên tiếp mút và nâng niu con cặc của tôi như một của quý vậy . Những đường gân dọc theo cái con cặc nổi rõ lên thì Hà cũng khẽ ép chặt hai cái bầu vú để cho con cặc ở giữa mà đẩy lên cho con cặc trượt theo cái khe ngực.

    Không chỉ như vậy mà Hà còn ngoe nguẩy cái đầu lưỡi để liếm nhẹ nhẹ lên cái đầu khấc nữa.Liếm xong thì Hà bảo :
    -Cứ ngồi như thế này cho em nhún nhé .
    -Ừ ! Đút vào trong cái lỗ thân yêu của em đi .
    Nói xong thì Hà quay lưng lại , dạng chân ra rồi luồn tay , cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn ấn vào rồi ấn mông mình xuống.


    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (Phần 6) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 6










    Con cặc trơn tuột đánh cái óc một cái đã ngập vào lỗ lồn của Hà . Hà cứ thế mà ôm lấy hai cái đầu gối rồi nhấp mạnh cái mông của mình xuống , con cặc giật giật mà chui ngập vào bên trong cái lỗ lồn .

    Ở hai cái mép , nước nhờn cứ thế mà chảy ra thật là nhiều , làm dính từ đầu khấc xuống dần phía dưới cái gốc cặc. Hà vừa nhún vừa rên :
    -Úi đã quá .. chồng ơi … em sướng ..không thể nào mà chịu được nữa rồi ..hích hích .. đã quá .. sướng quá….ư.ư.. thích thật ..mạnh nữa lên nhé anh nhé..
    -Mạnh thì nhún nữa đi em. Cho toét lồn ra đi nào ..anh địt thế này ới là địt chứ..!
    -Sướng hơn cái lão trưởng phòng .. của em .. đây mới đúng là chồng em .

    Nghe đến cái lão trưởng phòng thì tôi lại tức điên lên , cứ thế mà địt thật mạnh vào bên trong cái lỗ lôn . Nhấc cả hai cái chân của Hà lên mà đẩy vào . Mép lồn của vô tôi càng căng ra mà ôm chặt lấy cái con cặc và cái đầu khấc .

    Mái tóc xõa ra đung đưa càng làm tôi thấy vẻ dâm tặc của Hà nhưng càng làm cho tôi thấy sướng .

    Nhún một lúc thì tôi đẩy cho Hà nằm xuống bàn rồi vịn vào cái vai mà cứ thúc con cặc vào trong lỗ lồn . Hà vừa sướng vừa ê, gác chân của mình lên một chút mà quay lại:
    -Nhẹ thôi anh .. em cảm thấy hơi thốn !
    -Thốn gì mà thốn.. sướng quá còn gì nữa, dạng chân to ra nữa đi nào ..

    Cặp mông trắng hồng của Hà vứ thế mà va đập vào hai cái đùi của tôi làm tôi thích lắm. Cái mu lồn bên dưới thì vừa căng tròn lên vừa đỏ au .

    Địt mấy cái thì tôi lại rút con cặc ra , sau đó thì đập nhẹ nhẹ lên cái mông rồi lại đút vào bên trong mà địt tiếp .Chừng mười năm phút sau thì tôi mới dừng lại , ngồi xuống ghế mà thở hổn hển .

    Cả thân hình của Hà lúc này run run lên rồi . Quay lại , mấp máy môi hà nói:
    -Khiếp .. sao mà hôm nay làm mạnh thế không biết ,..ê hết cả người em lên rồi ..chắc là vẫn cú chuyện sáng nay hả ?
    -Hơi tức tức vì nhìn thấy cảnh đấy thôi .

    Nhìn con cặc của tôi vẫn cứng ngắc thì Hà cũng đứng dậy tiến đến ngồi len đùi tôi , vuốt lấy con cặc hãy còn ướt và dính nhơm nhớp bởi nước nhờn rồi khẽ nói:
    -Thôi mà anh ! Em xinh lỗi mà ! Tại em sai !

    Bóp lấy cái bầu vú căng tròn , tôi há miêng ra mút mạnh đánh cái chụt một cái rồi bảo:
    -Anh chỉ hơi tức thôi chứ thật ra thì anh tha lỗi cho em rồi mà . Có còn giạn em nữa đâu .

    Hà mỉm cười rồi hôn lên môi tôi , sau đó thì đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi liếm lên đôi môi rồi vòng quanh cái má cái tai rồi hôn xuống cổ .

    Nụ hôn ấm áp cũng dần làm tôi quên chuyện bực tức . Cứ hôn và liếm người tôi một lúc thì Hà mới khẽ mà nói:
    -Bế em vào trong giường đi anh ! Em muốn làm trong giường.

    Đứng dậy , tôi để Hà vào trong giường , để nằm xuống rồi lại cúi xuống mà hôn lên cái mu lồn và cái khe . Nước nhờn đã ít đi rất nhiều nhưng khi tôi liếm láp vào nó thì nước nhờn lại chảy ra .

    Đẩy nhẹ cái đầu lưỡi vào hột lẹ rồi ngồi dậy , cầm con cặc cứng như cái khúc gỗ để đúng cái lỗ mà ấn mạnh vào . Hai cái mép lồn một lần nữa lại tách ra . Hà cũng bắt đầu rên rỉ tận hưởng những niềm vui trong khoái lạc .

    Ôm lấy hai cái đùi rồi tôi cứ nhịp nhàng mà nhấp chầm chậm vào bên trong cái lỗ . Những tiếng pạch pạch cũng khẽ vang lên khá là to. Mỗi một cú nhấp thì Hà lại ưỡn cái mu lồn cao lên để tận hưởng các khoái cảm .

    Hai cái bầu vú nảy lên mỗi khi tôi ấn con cặc vào bên trong nên tôi vừa nhấp vừa đưa hai cái bàn tay lên mà bóp lấy cái bầu vú mà bóp mạnh . Hà luồn tay xuống rồi vòng tay ôm cái mông rồi thở hổn hển mà nói:
    -Anh …cho vào bên trong người em đi ..em thích anh nhấp mạnh rồi xuất vào bên trong …sướng .. cho vào ..
    -Được rồi ..anh cho vào đây .

    Nhấp mạnh hơn hơn một chút nữa thì con cặc cũng run lên rồi phun ầm ầm tinh trùng vào cái lỗ lồn của vợ tôi . Hà khép mạnh cái chân của mình lại rồi bảo:
    -Sướng quá..hích hích .. vào đi anh .. em thích nước của anh ngập bên trong cái lỗ của em .

    Mỉm cười, tôi cúi xuống , mút nhẹ lấu cái núm vú rồi bảo:
    -Hì hì ! đã quá… sao mà càng xuất vào thì càng bóp của anh chặt thế là thế nào ?
    -Hích ..em không biết ..nhưng mà sướng lắm.. không thể nào mà chịu được nữa nên nó bóp mạnh thôi mà ..

    Con cặc phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong một lúc thì tôi mới rút con cặc ra rồi nằm luôn lên trên người của Hà . Hai cái bầu vú nóng hổi cọ nhẹ vào ngực làm cho tôi thích lắm. Nằm xoa xoa một chút thì cả hai cùng tâm sự .

    Tôi cũng báo cho Hà biết là tôi chuẩn bị lên chức . Anh Tài tạo một đường cho tôi phát triển lên rồi .
    Hà nghe tôi nói như vậy thì thích lắm . Sáng hôm sau thì tôi cùng với anh Tài lại đàn đúm . Vỗ vai đánh cái tét một cái rồi nói:
    -Sao đã báo cáo với vợ chưa ?
    -Em báo cáo rồi !
    -Hôm qua sao mà mỗi tí đã gục thế hả ông anh ?
    -Dạo này không biết tửu lượng kém quá , uống có một chút thôi thì đã không chịu được , !
    -Chắc là gan thận kém rồi , kiếm thuốc thôi !
    -Anh cũng thấy thế. Dạo này cái khoản ấy máu lắm nhưng cũng chỉ được một chút là đầu hàng!

    Thấy anh Tài nói như vậy thì tôi cũng cười hà hà mà nói lại:
    -Kiểu này nộp thuế còn không đủ thì lấy đâu đi chống phá bên ngoài anh nhỉ . Chị nhà chắc là cũng thèm lắm .
    -Tớ là tớ cũng không biết nữa, hàng ngoài thì còn có tí cảm xúc chứ về , nộp thuế xong là gần như hết sức rồi , cẳng còn có sức mà chiến đấu nữa .
    -Kiếm cái thuốc bổ thận tráng dương thôi anh !
    -Uống nhiều chỉ thấy nóng thôi chứ cũng không có sức mà làm .

    Tôi lại cười thì anh Tài nói tiếp:
    -Này tớ nói cho cậu biết, chuyện này là khá kún đấy nhé . Bà xã tớ ở nhà ,dạo này hồi xuân hay sao ấy . Thèm dã man , cố gắng nộp thuế hai lần một ngày mà không thể nào chịu được , hãy còn thèm thèm .
    -Thì kiếm cho chị nhà mấy cái toy về mà dùng!
    -Thì cũng kiếm cho bà ấy rồi chứ đã phải không kiếm đâu . Nhưng mà không thể nào mà chịu được , khéo bà ấy kiếm hàng thật .
    -Thì kiếm cho chị ấy thêm mấy em trai bao, cao to đen hôi là được mà .
    -Hàng ngoài thì sợ . Muốn phải nắm rõ cơ .
    -Thế thì em cũng chịu . Không giúp gì được.
    -Hay là cậu giúp tớ cái , được không?
    Cũng hơi bất ngờ trước câu nói của anh Tài nhưng tôi vẫn tỉnh bơ mà khẽ nói:
    -Hì ! Giúp kiểu gì , em làm sao mà kiếm ai được mà giúp chị nhà được cơ chứ .
    -Không kiếm được thì cậu chứ sao . Tớ là tớ thấy cậu cũng được , anh em quen dễ hơn người ngoài .
    -Thôi em chịu thôi , làm thế còn vợ em ở nhà . Hơn nữa bà chị lại chẳng dỗi ôi lên chứ lại.
    -Gớm bà ấy thì dỗi ôi gì , có mà thích quá còn gì nữa đấy . Cậu với tớ chinh chiến cùng nhau dễ cũng mười lăm năm rồi , hiểu nhau quá còn gì nữa .
    -Nhưng mà em cảm thấy ngại ngại một kiểu gì đó anh ạ .
    -Có gì mà ngại đâu cơ chứ. Không sao đâu .
    -Vâng để em tính thế nào đã !
    -Còn tính thế nào . Ki nào về nha anh chơi , mai về đi .
    -Vâng !
    Tôi mỉm cười vì không ngờ khi được anh Tài tin tưởng đến như vậy . Nếu xét thì vợ của anh Tài khá là mỏng manh chứ không đầy đặn, hai đứa con cũng một đứa vào đại học một đứa vào cấp ba rồi .
    Cũng hơn bốn mươi rồi nhưng dáng người cũng ngon lành , nói là mỏng manh nhưng bù lại có hai cặp vú khá là to và tròn . So với vợ tôi thì không to hơn nhưng cũng thuộc loại dùng được.
    Mà vợ của anh Tài đặc biệt là có khuôn mặt tương đối dễ nhìn và có giọng nói thì ngọt vô cùng. Tôi cũng thích chính cái giọng nói của chị .
    Về đến nhà thì tôi với Hà cùng với cu Minh vui vẻ với nhau . Hôm sau nữa thì anh Tài qua chỗ tôi rồi cười mà nói với Hà :
    -Hôm nay cô cho chú Nam đi với anh tẹo nhé !
    -Vâng ạ ! Bác cứ bảo ,có bác đi là em yên tâm chồng em ngoan rồi !
    Anh Tài nghe vợ tôi nói thì cười hà hà . Cái giọng cười giường như vô tư đấy có một chút gì đó như lừa được vợ tôi .
    Hai chúng tôi lên xe, tôi lái đến cái ngôi biệt thự của anh Tài . Vừa đi anh Tài vừa nói:
    -Cứ thoải mái đi nhé. Vợ anh thì qus dễ dàng rồi , nên cứ vô tư đi .
    -Em vẫn sợ , dù sao thì cũng là chị nhà mà .
    -Chị nhà gì , làm cho bà ấy sướng dùm anh là được rồi . Không sao đâu .Mà vợ em dạo này cũng ngon lành nhỉ . Ngàu làm mấy cái .
    -Cũng bình thường mà , hôm gì bị lão trưởng phòng giã mấy cái . Em nghĩ mà còn cú anh ạ !
    Nghe thấy tôi kể như vậy thì anh Tài quay ra mà nói:
    -Bị cắm sừng hả cậu, kể đi có gì tớ giúp .
    -Chuyện dài lắm , đến nhà anh có thời gian em kể cho.


    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (Phần 7) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 7










    Đến nhà của anh Tài thì tôi lái xe vào . Người giúp việc thì cũng đã cho nghỉ rồi còn hai vợ chồng ở nhà mà thôi . Hai đứa con thì cũng được cho đi du lịch rồi còn mỗi hai vợ chồng. Vừa nhìn thấy tôi thì vợ anh Tài đã đon đả mà bảo :
    -Lâu lắm với thấy đến nhà chị chơi . Hai vợ chồng vẫn tốt chứ hả ?

    Tôi mỉm cười mà bảo:
    -Vẫn tốt chị ạ , dạo này trông chị có vẻ đẹp ra . Da trắng trẻo phết.
    -À uống thuốc chống sạm ra với đi tạp nên cũng ổn . Nếu không thì anh Tài của em đã bỏ chị đi với mấy đứa chân dài rồi .
    -Làm gì mà đi với em nào được , chị xinh thế này mà . Hơn nữa là chị bắt anh ấy “nộp thuế” như vậy thì làm sao mà có thể đi với em khác được .

    Nghe tôi nói như vậy thì chị An vợ anh Tài cũng tủm tỉm cười mà đỏ ửng hai gò má lên . Nhìn cũng xinh xắn vô cùng , anh Tài hất hàm rồi bảo:
    -Thôi vào trong nhà .

    Cả ba cùng đi vào trong nhà . Nhìn cặp mong căng tròn của chị làm cho tôi thích lắm . Thầm nghĩ trong đầu là được hôn hít sờ mó cặp mông như thế kia cũng thích lắm . Ngon lành lắm đây , không biết bên dưới thì cái chỗ đấy nó như thế nào .

    Vào đến trong nhà thì anh Tài đã chuẩn bị mọi thứ, Chị An cũng vậy , đồ ăn uống đã bày trên bàn ,cả ba ăn uống no say rồi nói chuyện . Anh Tài mỉm cười rồi khẽ bả:
    -Nào chúng ta lên phòng nào , mà tắm đi đã cho mát mẻ , em tắm dưới nhà nhé rồi lên phòng anh chị nhé. Anh chị lên trước.

    Nghe như vậy thì tôi mỉm cười gật đầu . Chị An cũng đã ửng hồng cả đôi má của mình lên rồi đi vào lên cùng với anh Tài . Tôi ở dưới nhà rồi vào trong phòng tắm , tắm một chút cho nó tỉnh người rồi quấn ngang cái khăn quanh người của mình .

    Tắm xong thì tôi quấn cái khăn quanh người rồi lên phòng . Thấy chị An thì vẫn tắm trong phòng , còn anh Tài thì mặc cái quần đùi , cởi trần mà nằm ở giường rồi , cái bụng bia chảy ra trong cũng hơi to . Tôi thì không có vì thích leo núi nên không có mỡ bụng như vậy .

    Vừa nhìn thấy tôi thì anh Tài cũng mỉm cười mà bảo :
    -Trông to ra phết đấy nhỉ .
    -Chăm tập là to thôi anh , dạo này em cũng thấy anh xuống quá , bụng thế kia thì chị ấy cũng chán là phải .
    -Tập rồi đấy nhưng mà nó không được đẹp , thôi cố .

    Đang nói chuyện như vậy thì chị An trong phòng tắm cũng đi ra . Thấy tôi quấn cái khăn thì cũng hơi ngượng , nhưng vẫn mỉm cười . Một nụ cười trông khá duyên . Anh Tài lúc này thì đứng dậy , tắt điện đi rồi bảo :
    -Đấy hôm nay anh với Nam cho em thỏa mãn nhé . Nhìn cái bản mặt bực dọc khi ôm chán quá cơ .
    -Thì tại anh chứ có phải tại em đâu !
    -Ừ thì tại anh .

    Nói xong thì anh Tài tiến lại vuốt nhẹ mái tóc ẩm của chị An sang một bên rồi đưa những ngón tay mũm mĩm đầy mỡ của mình vuốt nhẹ . Bờ mai trắng hồng cũng đã lộ ra, da của chị An thì cũng trắng và mịn hơn của Hà vợ tôi ở nhà .

    Tôi ngồi ở giường mà ngắm nhìn những cảnh ân ái của vợ chồng anh Tài . Vừa xoa như vậy thì anh Tài cũng hất hàm mà nói với tôi :
    -Sao thấy vợ anh có đẹp không?
    -Dĩ nhiên là đẹp rồi , có thế mà cũng hỏi !
    -Nhưng làm sao mà đẹp bằng Hà , vợ chú ở nhà !
    -So về tuổi thì không nói làm gì nhưng vợ em đến tuổi của chị An thì chắc gì đã được như thế.

    Anh Tài mỉm cười rồi chầm chậm mà cởi cái nút thắt của cái khăn ra . Chị An cũng hơi đỏ mặt khẽ đưa tay lên mà đỡ lấy cái khăn . Anh Tài xoa nhẹ lấy cái bầu vú mà nói:
    -Cứ để cho em nó ngắm xem nào . Em cũng thích người khác ngắm của em lắm mà . Vô tư đi , vợ chồng với em ấy thì có gì mà phải ngai đâu cơ chứ.

    Nói xong thì anh Tài kéo cái khăn xuống hẳn phía bên dưới . Hai cái bầu vú của chị An cũng lộ ra . Công nhận là vú của chị An thì không to bằng của vợ tôi được , hơi sệ một chút rồi . Cái núm cú cũng thâm đen mà to lên rồi.

    Xoa chầm chậm lấy cái bầu vú rồi anh Tài bảo :
    -Vú của chị ấy chắc không bằng của vợ em rồi !
    -Thì của vợ em còn trẻ mà !
    -Số đo bao nhiêu đấy em ?
    -Của vợ em hả , gần 90 anh ạ . To hơn của chị .
    Anh Tài nghe thấy vậy thì cười mà nói:
    -Sướng nhé ! Nhưng thôi anh cũng mãn nguyện với anh lắm rồi .
    Nghe anh Tài nói như vậy thì chị An cũng mỉm cười mà quay lại hôn lên má của anh Tài mà nói:
    -Lại nịnh em là không ai bằng . Nhìn cái mặt kìa .

    Anh Tài mỉm cười rồi chầm chậm mà tiếp tục đưa nhẹ tay xuống cởi hẳn cái khăn ra . Giờ đây thì tôi đã nhìn rõ cái lồn của chị An ,.Không ngờ lồn của chị An cũng nhô lên khá là cao . Chẳng khác gì của vợ tôi cả. Lông cũng ít mà còn được chị tỉa gọn gàng nữa .

    Anh Tài vuốt chầm chậm xuống đám lông ở cái mu lồn cong vếu của vợ mình mà nói:
    -Nhìn thấy mu cong không? Anh là anh tự hào nhất về cái mu cong thế này đấy .
    -Vậy à ? Vợ em cũng có mu cong như chị , nhưng lông ít hơn . Em cũng thích cong cong như vậy .

    Nghe tôi nói như vậy thì anh Tài cũng chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng những ngón tay của mình mà vuốt dọc theo cái khe lồn . Chị An cũng khẽ dạng chân của mình ra một chút để anh Tài vuốt cái khe lồn .

    Lúc đầu thì chị An cũng có vẻ ngượng ngùng khi tôi nhìn còn anh Tài thì vuốt như vậy nhưng sau đó thì cũng thích lắm . Vuốt thêm một chút nữa thì anh Tài bảo:
    -Thôi ra giường nào em !

    Chị An cũng ngượng ngùng mà bước mấy bước ra phía giường. Anh Tai cũng đi theo sau nhưng vừa đến giường thì anh Tài bảo:
    -Mút cho anh nhé ! Chắc được vuốt thế là thích rồi chứ hả ?

    Chị An không nói gì mà chỉ lườm một cái rồi chầm chậm mà cởi nhẹ nhàng cái quần của anh Tài ra . Con cặc cũng nhô lên rồi , con cặc của anh Tài không to bằng của tôi được nhưng khi vuốt lồn vợ mình như vậy nên nó giờ đã cứng lên rồi . Chị An nắm lấy nó vuốt nhẹ nhẹ rồi ngậm vào mà mút .

    Anh Tài vừa vuốt mái tóc mà nói:
    -Mút mạnh đi em , anh thích mút mạnh. Thế nó mới sướng ..mút mạnh đi nào .

    Nghe chồng của mình nói như vậy thì chị An cũng mút mạnh hơn , những tiếng tộp tộp cũng vang lên tương đối là to . Tôi nhìn thấy cảnh như vậy thì con cặc của tôi ở trong quần cũng dần dần mà cứng lên .

    Anh Tài cũng sướng lắm rồi nên cũng chầm chậm mà nhấp nhẹ vào miệng của vợ mình . Chị An càng mút mạnh hơn .
    Một lúc sau thì anh Tài đứng dậy mà nói:
    -An này sang xem con cặc của em Nam thế nào nào , chắc là em cũng thích lắm rồi còn gì nữa.

    Chị An đang lưỡng lự thì anh Tài nói tiếp:
    -Không sao đâu mà ! Có gì mà ngại cơ chứ .

    Nói với chị An xong thì anh Tài hất hàm qua chỗ tôi mà nói tiếp:
    -Nào cho chị ấy ngắm của em đi .

    Tôi chầm chậm cởi cái khăn của mình ra rồi khẽ nói :
    -Của em dài hơn của anh Tài một chút chị ạ .

    Chị An nghe lời của anh Tài như vậy thì cũng chầm chậm mà tiến sát đến mà nhìn con cặc của tôi . Nhìn thấy con cặc của tôi thì chị An cũng hơi ngỡ ngàng một chút vì không ngờ con cặc của tôi lại to đến như vậy . Anh Tài thấy vợ mình hơi ngỡ ngàng như vậy thì cũng nói:
    -Sao em ! To quá à ?

    Chị An mỉm cười mà gật đầu thì anh Tài nói thêm !
    -Đấy ! Thế là em sướng rồi đấy nhé . Hơn nữa lại của chú Nam lên thoải mái nhé .

    Tôi thấy như vậy thì cũng nói :
    -Hì của em cũng bình thường thôi mà , đâu có to lắm đâu hả chị?
    -Dĩ nhiên là to rồi ! Lần đầu chị thấy con cặc to như vậy đấy .
    Tôi mỉm cười thì anh Tài nói tiếp :
    -Mút cho em ấy đi , mút như cho anh nào . Hôm nay thì em có hai con cặc phục vụ em rồi đấy nhé .

    Nghe chồng nói như vậy thì chị An cũng chầm chậm mà cúi xuống rồi ngậm lấy cái con cặc của tôi mà mút . Cái vẻ ngượng ngùng của chị An làm tôi thích lắm . Nhất là khi đôi môi của chị trượt dọc theo cái con cặc .

    Khi đã ngậm ngang cái con cặc của tôi thì chị Hoài khẽ chầm chậm chậm mà khẽ khàng đưa đầu lưỡi liếm nhẹ nhẹ quanh cái đầu khấc . Tôi sướng quá cũng chầm chậm mà vuốt nhẹ nhàng cái mái tóc của chị luôn .

    Anh Tài thấy vợ mình mút con cặc của tôi thì hỏi tôi trước .
    -Có sướng bằng của vợ em ở nhà không?
    -Có anh ạ ! Chị An mút sướng lắm !

    Anh Tài cười hà hà rồi lại hỏi vợ mình !
    -Thế mút của chú Nam thấy thế nào ? Sướng hơn của anh chứ hả ?

    Chị An mỉm cười ngẩng lên là mà nói :
    -Dĩ nhiên là ngon hơn của anh rồi , to thế này còn gì nữa. To thì mút phải sướng chứ . Có thế mà cũng hỏi.


    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (Phần 8) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 8










    Nghe chị An nói như vậy thì anh Tài cũng tiu nghỉu đi không nói gì được nữa nhưng chị An thì mỉm cười nói:
    -Nói thế thôi nhưng vẫn thích của chồng mà .

    Bây giờ trông chị An có vẻ dâm đãng vô cùng . Những ngón tay vuốt nhẹ nhàng lấy con cặc của tôi rồi đưa lưỡi mà liếm mà mút . Đúng là đàn bà hồi xuân có khác . Thèm con cặc của tôi vô cùng , mút như vớ được vậy . Tôi cứ để cho chị An mút thoải mái .

    Không chỉ mút mà chị còn gẩy nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình quanh cái đầu khấc của tôi làm cho tôi run lên vì thích . Hà ở nhà cũng thỉnh thoảng làm kiểu đó cho tôi sướng phát điên lên.

    Liếm quanh con cặc một lúc thì chị An đưa tay nâng cái con cặc sau đó thì liếm nhẹ nhàng cái hòn dái của tôi . Cái đầu lưỡi nó làm săn lại . Lúc này thì anh Tài nói :
    -Nào anh và em đứng lên cho chị ấy mút . Chị ấy là thích một con được ngậm một con rồi một tay vuốt đấy .

    Tôi với anh Tài đứng lên thì chị An quỳ mà không còn nằm nghiêng nữa. Cái miệng vấn dính chặt lấy con cặc của tôi còn tay thì nắm lấy con cặc của anh Tài mà xóc. Một lúc sau thì ngược lại .

    Vừa được chị An mút con cặc như thế thì tôi cũng chầm chậm mà luồn tay xuống bóp lấy cái bầu vú rồi vê vê cái núm vú.

    Chỉ nhẹ nhàng thôi nhưng cũng thích lắm. Vú của chị An thì mềm và nhũn hơn của vợ tôi ở nhà . Cứ để cho chị An mút con cặc tôi và anh Tài như vậy cho đến khi nước miếng làm cho hai cái đầu khấc dính lại nhớt nhớ thì anh Tài mới bảo:
    -Nam này có thích liếm lồn vợ anh không?

    Tôi mỉm cười rồi nói lại:
    -Em thích chứ . Cũng muốn nếm thử của chị ấy như thế nào ?

    Anh Tài thấy tôi nói như vậy thì mỉm cười mà bảo chị An :
    -Vợ này ! Em cho em ấy nếm thử nhé !
    -Anh thích em nó nếm thì em cũng cho mà . Hơn nữa thì em ấy cũng cho em nếm cặc rồi còn gì nữa.

    Tôi không ngờ hai vợ chồng xếp của tôi lại dâm đãng đến như vậy . Vừa nói xong thì chị An cũng nằm xuống mà dạng chân của mình ra. Lúc này thì tôi có thể quan sát kĩ được cái mu lồn của chị An .

    Cái mu lồn căng phồng lên nhưng mấy cái gốc lông được tỉa cũng nhô ra . Còn giữa là đám lông đen nhánh .
    Nhìn như vậy rồi tôi đưa nhẹ tay lên mà vuốt. Chị An cũng nghển đầu của mình xuống mà hỏi:
    -Sao của chị đẹp không?
    -Mu thì cao hơn của vợ em nhưng lông thì không mượt bằng , lông của vợ em mượt lắm . Sờ thích hơn !
    -Cái này thì không thể nào mà cải thiện được rồi .
    Tôi cứ thế mà vuốt cái mu lồn còn anh Tài ở bên trên ngồi xuống mà liếm rồi mút nhẹ nhàng lấy cái bầu vú của chị An . Vuốt đám lông mềm mại đó một lúc lâu thì tôi đưa hai ngón tay dọc theo cái khe lồn của chị An.

    Nước nhờn của chị đã chảy ra rồi nhưng mà nước nhờn của chị An thì đặc và dính hơn của vợ tôi.

    Để đúng cái đầu ngón tay trỏ vào hột lẹ , tôi day day rồi nói :
    -Hì hì ! Chị ơi , lồn chị nó chảy ra nước rồi đây này !
    -Em cứ day cái hột lẹ như thế thì nước của chị chảy ra cũng đúng thôi . Hích ..sướng.. quá ..

    Vậy à , anh Tài cũng làm thế hả ?
    -Ừ ..chị thích được day như thế lắm.. chắc là lồn vợ em ở nhà cũng nhiều nước lắm hả ?
    -Vâng ! Nhưng nước của vợ em nhẫy nhẫy chứ không đặc như của chị !
    -Vậy à ? Day nữa đi em …chị sướng .

    Tôi càng day mạnh thì chị An càng dạng chân của mình rộng ra hơn nữa . Anh Tài cũng không còn mút cái bầu vú nữa mà chầm chậm ngồi dậy nhét cái con cặc vào bên trong cái miệng của chị An để chị An tiếp tục mút .

    Phía bên dưới nước nhờn chầm chậm chảy ra thì tôi mới khẽ mà nhét nhẹ nhàng cái ngón tay trỏ vào bên trong cái lỗ bên dưới . Do chị đẻ rồi , hơn nữa là có tuổi nên cái mép lồn cũng đã thâm đen lại rồi .

    Chọc một ngón tay vào bên trong thì chị An cũng ưỡn người của mình lên để tôi đút vào sâu hơn .

    Khi cái ngón trỏ đã ngập lút vào bên trong cái lỗ lồn thì tôi ngoáy nhẹ nhàng . Cái lỗ lồn của chị cũng ngậm lấy ngón tay của tôi mà mút nhẹ nhẹ .

    Càng chọc thì chị An càng nhảy cả người lên vì sướng . Đưa thêm mấy ngón tay , tôi vuốt nhẹ nhẹ đám lông bên trên rồi hỏi:
    -Em đút tay vào lỗ thế này có đau không chị?
    -Không em ạ ! Chị thích như thế lắm.. móc mạnh lên đi em ..chị sướng lắm.. móc mạnh lên đi em ..

    Chị An nhả con cặc của anh Tài ra mà nói như vậy , còn tôi thì móc mạnh hơn . Những tiếng óc ách cũng vang lên khá là to . Tôi càng móc thì cái lỗ lồn càng mút chặt hơn anh Tài ở bên trên cũng nói :
    -Móc mạnh lên đi em , vợ anh là thích móc mạnh hơn . Nhẹ là không có cảm giác đâu em ạ!
    -Vậy à ! Em chỉ sợ chị đau thôi!
    -Không sao đâu mà ! Sướng lắm đấy .

    Càng móc thì chị An càng cong lên , biết cái lỗ lồn này có thể chịu được hai ngón tay nên tôi đút luôn thêm một ngón tay nữa vào bên trong cái lỗ mà móc . Lần này thì cái lỗ rộng hơn khiến chị An cũng la to hơn .

    Không ngờ một người đàn bà ,vợ của một sếp lớn như vậy lại có thể dâm đãng đến như vậy . Khi nước nhờn đã chảy ra ướt đẫm cả hai ngón tay của tôi thì tôi lại rút ra đút thêm một ngón tay nữa vào bên trong cái lỗ lồn .
    Do nước nhờn nhiều nên rất dễ dàng cho ngón tay nữa của tôi chui tọt vào bên trong , móc thêm tôi nói:
    -Lỗ lồn của chị cũng rộn thật đấy ba ngón tay vào cũng được đây này .

    Anh Tài thấy tôi nói như vậy thì cười !
    -Anh còn đút cả bốn ngón vào bên trong cơ . Lồn của vợ anh co bóp mạnh lắm.Móc đi em..không đau đâu .

    Chị An không còn nói được nữa mà chỉ ư ư trong cổ họng vì đến ba ngón tay của tôi ở trong cái lỗ lồn , phía bên trên thì anh Tài đang nhấp con cặc vào bên trong miệng.
    Khi nước nhờn đã nhẫy cả hai bên cái méo rồi chảy ra cái bẹn thì tôi mới khẽ khẽ mà cúi xuống bảo chị:
    -Em nếm thử xem nước của chị thế nào nhé . Nhiều quá đây này .

    Anh Tài thấy tôi nói thì cũng nói lại :
    -Được rồi , nếm đi em ! Xem có ngon bằng của Hà ở nhà không .

    Tôi mỉm cười rồi cúi xuống,liếm chầm chậm từ ai bên bẹn vào cái khe lồn . Nước nhờn mặn mặn làm cho tôi sướng lắm . Công nhận là thích vô cùng vì được liếm cái lồn của vợ sếp mình.

    Chị An cũng cong người lên mỗi khi tôi đưa đầu lưỡi của mình dọc theo cái khe lồn. Nước nhờn của chị thì mặn hơn của Hà vợ tôi nhưng mút hai cái mép thì sướng vô cùng . Một lúc sau thì chị An nhả luôn con cặc của anh Tài ra mà rên ầm cả căn phòng ngủ :
    -Ư…a.a..ư…a….ơ ..Nam ơi …..em ơi …đút hẳn đầu lưỡi vào bên trong lỗ của chị mà liếm…mút đi em ..chị sướng cái lỗ lồn quá .. đã quá.. sướng ..ối ..chọc sâu vào bên trong đi nào ..đã quá..sướng quá em ơi …

    Không ngờ chị An với thân hình mảnh mai như vậy mà lại dâm đãng đến mức độ như vậy . Được bú mút ngon lành thì tôi cứ thế mà bú mút thôi .
    Cho đến khi chị An run ầm ầm lên thì tôi mới ngẩng lên mỉm cười mà nói:
    -Lên đỉnh rồi hả chị ? Sao mà cả người run bần bật lên thế ?
    -Hích ..chị lên đỉnh nữa rồi em ạ .. đã quá..sướng không thể nào mà chịu được luôn ..hích hích .. đã quá… sướng …

    Tôi thích càng liếm mạnh hơn . Khi đã liếm đã đời nước nhờn của chị An rồi thì tôi mới khẽ bảo anh Tài :
    -Anh ơi cho em địt chị ấy nhé !

    Anh Tài mỉm cười mà nói:
    -Cứ tự nhiên , mà em hỏi cị ấy đi xem thế nào?

    Tôi mỉm cười mà hỏi:
    -Chị An ơi , cho em địt chị được không , nhìn cái lồn nhẫy nước ra rồi đây này . Thèm quá đi mất thôi .

    Chị An mỉm cười, dạng hai cái chân cho lỗ lồn mở ra thật rộng rồi khẽ nói:
    -Đút thật sâu vào bên trong đi ..nhấp mạnh lên nhé chị thích mạnh cơ . Anh Tài ở nhà cũng làm mạnh lắm đấy !
    -Vậy à ? Nhưng có sợ đau không?
    -Không đau đau nhưng mà sướng đấy .

    Tôi đỡ hai cái đùi của chị rồi chầm chậm mà cầm con cặc cứng ngắc mà dính nhớp bởi nước miếng để đúng lỗ lồn mà ấn vào bên trong . Hai cái mép lồn tách ra mà ôm lấy con cặc của tôi.

    Cái đầu khấc mới chui được một nửa thôi thì chị An đã cong người ra mà nói:
    -Mạnh ..ấn chui thật sâu vào bên trong người chị đi em..sao mà con cặc to thế..làm chị sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này ..hích hích ..sướng quá …
    -Con cặc to thế mà sướng á ?
    -Ừ..sướng mà căng cả người lên đấy ..ấn mạnh vào đi em .

    Đỡ hai đùi tôi nhấp mạnh một cái cho con cặc ngập nút bên trong cái lỗ thì chị An cũng ưỡn người mà ứ lên một tiếng.


    (Hết Phần 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 9 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (Phần 9) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 9










    Hai cái mép lồn căng tròn nhưng hơi thâm của chị An tách ra mà mút chặt lấy cái con cặc của tôi. Nước nhờn cũng cứ thế mà tuôn ra thật là nhiều. Chị An cũng ưỡn người của mình lên cho con cặc của tôi chui vào bên trong thật là sâu .

    Há to miệng , mút con cặc của anh Tài mấy cái rồi chị An cũng ngẩng đầu của mình dậy mà nói:
    -Hích hích . hư .ư..ơ… đã quá…to thế này làm căng người chị ra …sướng quá… đã không thể nào mà chịu được luôn …hích ..sướng …Nhấp mạnh đi em chị sướng .a.a đã quá.. sướng quá..

    Ôm lấy cái eo thon nhỏ của chị , tôi cứ thế mà thúc con cặc vào bên trong cái lỗ lồn . Anh Tài ở bên trên thì cũng quệt cái đầu con cặc ra hai mép rồi lên cái má của chị An . Cứ mỗi cú nhấp của tôi thì thân thể nõn nà của chị An lại nẩy lên một cái .

    Những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn quấn chặt lấy con cặc của tôi rồi ào ào mà tuôn nước . Lỗ lồn của chị khá là ấm nóng , làm cho tôi sướng như phát điên lên. Anh Tài thấy tôi hăng say mà địt phầm phập vào lỗ lồn của vợ mình thì cũng nói:
    -Sao có sướng không em? Có bằng cái lồn của vợ em ở nhà không?
    -Sướng chứ anh ! Nhưng không khít bằng cái lồn của vợ em ở nhà được. Tuy nhiên thì cái lồn của chị An cũng đã lắm..

    Anh Tài thấy tôi nói như vậy thì cười ha hả mà nói lại:
    -Vậy hả ? Sướng lắm hả ? Sướng thì nhấp mạnh lên đi em …anh cũng thích nhìn như vậy lắm.

    Tôi không ngờ sếp tôi lại thích một người địt vào cái lồn của vợ mình như vậy nhưng tôi cũng khẽ đưa nhẹ nhàng hai tay đỡ lấy cái đùi rồi cứ thế mà đẩy cho cái con cặc cứng ngắc trơn tuột trượt dọc theo cái khe lồn .

    Chị An cũng giật lên từng cơ khi tôi nhấp mạnh như vậy . Không biết có phải do con cặc của tôi to hay không hay là do tôi nhấp mạnh mà chỉ chừng mười phút thì chị An đã không chịu được, hai tay bấu mạnh xuống giường , đu người lên mà nói:
    -Híc .. đã quá..em ơi .. chị ra khí mất rồi ..không thể nào mà chịu được nữa rồi đây này ..hích hích ..sướng ..
    -Ra khí hả chị? Đàn bà em thấy ra khí lâu lắm mà ?
    -Chị …sướng… không thể nào mà chịu được nữa luôn em ạ…sướng lắm..a.a. đã … đã hết cả người luôn .. sướng .a.a.a

    Tôi càng địt thì cái lỗ lồn càng trở lên nóng hổi hơn . Những thớ cơ bên trong càng quấn chặt lấy con cặc của tôi hơn . Nước nhờn càng nhẫy nhẫy mà chảy ra mỗi lúc một nhiều. Nhìn khuôn mặt của anh Tài tôi đoán là thèm vợ mình lắm rồi , nhưng mang tiếng là sếp , cho tôi làm rồi mà lại thế thì không được nên chỉ nhìn cái lỗ lồn của vợ mình đang co bóp mạnh lấy con cặc của tôi mà thôi.

    Tôi cũng biết nên chầm chậm rút con cặc cứng ngắc ra mà bảo anh Tài :
    -Em rút con cặc ra rồi đây này ! Đút vào bên trong mà địt chị ấy đi nào . Mạnh lên đấy nhé! Chị ấy nứng lắm rồi .
    -Được được !Để anh làm tiếp cho .

    Tôi rút con cặc ra khỏi cái lỗ , đập nhẹ nhàng mấy cái lên mu lồn rồi đứng dậy . Anh Tài quay xuống , cầm con cặc cứng ngắc nhưng không to lắm của mình đúng cái lỗ lồn của vợ mà ấn vào bên trong.

    Đánh ót một cái thì con cặc cũng đã ngập vào rồi . Ôm lấy hai cái đùi , anh Tài cứ thế mà địt thật mạnh . Tôi thì lại tiến lên giường mà chầm chậm cầm cái con cặc đút vào bên trong miệng của chị An để chị Mút.

    Tôi địt đã làm chị lên đỉnh rồi nhưng anh Tài địt thêm khiến cả người chị như oằn lại , giật giật lên vì cảm giác sung sướng đê mê . Cái bụng toàn mỡ có lông mọc dài theo cái gốc cặc lên phía rốn đung đưa theo những cú nhấp làm tôi khá là buồn cười .

    Cố nhịn cười để quan sát thì một lúc sau anh Tài cũng không thể nào mà chịu được . Hai cái đùi cùng cái bụng giật giật .

    Những ngón tay múp máp bấu chặt lấy bầu vú anh Tài run lên mà nói:
    -Đã quá… sướng không thể nào mà chịu được nữa rồi .. anh xuất rồi em ơi… sướng quá..hu hu .. thích thật đấy…hư hư …
    Chị An cũng sướng lắm rồi lên quắp hẳn chân vào hông của anh Tài rồi cong cái hông của mình lên .

    Anh Tài xuất khí xong thì nét mãn nguyện lộ trên khuôn mặt. Tôi mỉm cười mà nói:
    -Anh chị ra rồi hả sướng không?

    Anh Tài run rẩy chầm chậm mà rút con cặc ra khỏi cái lỗ lồn của chị An rồi nói:
    -Đã quá .làm thế này tớ có cảm giác sướng lắm. Đã tê hết cả người luôn , lúc mà cậu nhấp vào cái lồn của vợ tớ nhìn đã đã làm sao đấy.

    Không ngờ anh Tài lại nói như vậy khiến cho tôi thích vô cùng . Chị An nằm bên dưới lườm anh Tài một cái rồi nói:
    -Chỉ thế là không ai bằng thôi , sao mà ghét thế không biết . Cũng chẳng biết vì sao anh lại nghĩ ra cái trò này thế .

    Anh Tài thở hổn hển nhưng vẫn cười hề hề. Tôi lại hỏi tiếp chị An :
    -Thế chị có cảm giác sướng không hả chị ?
    -Có chứ ! Sướng không thể nào mà chịu được luôn đấy ..hích hích .. đã lắm.

    Nhìn hai cái bầu cú hãy còn giật giật lên vì cái cảm giác sung sướng , cùng với cái mu lồn đang nhô cao và cái lỗ lồn ướt nhẹp bởi nước nhờn và tinh trùng của anh Tài chầm chậm chảy ra .

    Nhìn thấy con cặc hãy cứng ngắc của tôi thì chị An bảo:
    -Sao mà nó vẫn cứng ngắc ra như vậy ?
    -Đã xuất khí đâu chị . Em làm cho chị lên rồi qua cho anh Tài địt tiếp mà !

    Tôi thì vốn không nói bậy nhưng trong cái khung cảnh như thế này thì tôi muốn nói cho hai người có cảm giác sung sướng đê mê thích thú . Chị An thấy con cặc cứng thì khẽ nghiêng người , đưa tay nắm lấy vuốt chầm chậm rồi nói :
    -Cứng như thế này thì chắc vợ em ở nhà sướng không thể nào mà chịu được đấy nhỉ . Khiếp mỗ lần thúc mạnh làm chị tê hết cả người !
    -Em làm thế chị đau lắm à ?
    -Không đau mà cảm giác ê ê sướng phát điên lên đấy . Mà nhìn nó cứng ngắc thế này thì chắc cũng đang khó chịu lắm rồi đấy hả . Để chị làm cho nó ra nhé !
    -Chị chắc là cũng mệt rồi , nghỉ đi chị !
    -Nhưng có vẻ em vẫn thèm lắm à ?

    Tôi chỉ mỉm cười mà gật đầu . Anh Tài thấy như vậy thì cũng khẽ mỉm cười mà nói:
    -Gớm! Muốn sướng thì cứ để vợ tớ làm cho sướng xem nào . Có việc gì mà phải ngại đâu cơ chứ !
    -Nhưng mà ..chị An có vẻ mệt lắm mà !Làm sao mà làm được gì nữa anh !
    -Mệt gì mà mệt, trông cái mặt thế thôi , dâm không thể nào mà tả được đấy . Anh còn không thể nào mà chịu được nữa là .

    Thấy chồng mình nói như vậy thì chị An cũng nhéo luôn một cái vào đùi mà khẽ nói:
    -Chỉ được cái thế là không ai bằng thôi .

    Chị An ngồi dậy rồi đưa tay vạch hai cái mép lồn của mình ra, tinh trùng đục đục bên trong cái lỗ cũng cứ thế mà chảy ra rồi . Tinh trùng của anh Tài cũng không phải là loãng mà đặc khịt bên trong cái lỗ .

    Đút một ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn của mình , móc mấy cái cho tinh trùng chảy ra rồi chị An nói:
    -Kiểu này chắc là mấy hôm mới được xả đây.

    Tôi mỉm cười hỏi:
    -Sao chị biết là mấy hôm mới được xả ?
    -Thì nó đặc quánh như thế này còn gì nữa. Bình thường thì có ai được đặc quánh như thế này đâu nếu mà xả liên tục .

    Tôi chỉ cười thì anh Tài cũng bẽn lẽn mà không nói thêm gì cả . Còn chị An thì cũng cố gắng mà móc mạnh lấy cái lỗ lồn của mình cho nước nhờn chảy ra thật là nhiều .

    Thấy tôi cứ đứng nhìn thì chị nói:
    -Để chị rửa cái lỗ đã nhé ! Khiếp đặc hết cả tinh trùng của anh ấy rồi .

    Tôi không nói mà chỉ cười thì chị An cũng đứng dậy , đưa tay bụm lấy cái mu lồn của mình sau đó thì đi vào bên trong nhà tắm mà xối nước để rửa cái lỗ lồn . Một lúc sau thì chị An đi ra với đám lông bên dưới ướt nhẹp dính bết vào với nhau.

    Thấy con cặc của tôi vẫn cứng ngắc thì anh Tài bảo:
    -Cậu trông thế mà khá thật đấy nhỉ . Hãy còn hùng dũng thế kia !
    -Bình thường mà anh , ở nhà em vẫn làm cho vợ em lên hai ba lần là chuyện bình thường đấy anh ạ !

    Anh Tài nghe tôi nói như vậy thì cười hà hà mà nói:
    -Anh thì chị rồi đấy ! Vừa mới có xả một lần mà đã không còn sức rồi , nói chung là cũng chẳng hứng thú gì với cái chuyện này !

    Nghe anh Tài nói không hứng thú thì chị An nguýt dài một cái mà nói:
    -Đấy ! Có mỗi chuyện ấy thôi mà cũng không chiều được vợ à . Nhìn cá mặt rõ chán . Mà em nó là nói thế thôi đừng giận , cũng qua một hai năm nữa thì khéo em còn sơ mướp hơn anh , kém anh chục tuổi còn gì nữa.

    Anh Tài không nói gì vì cũng biết đó là nhu cầu của vợ mà thôi .

    Chị An nói xong thì quay sang mà nhìn con cặc của tôi , nó cứng ngắc lên rồi nhưng cái đầu con cặc thì chúi xuống phía dưới . Chị An mỉm cười bảo:
    -Chúi xuống thế này rồi thì chị cho nó ngóc lên em nhé!
    -Vâng , chị làm kiểu gì mà nó ngóc lên được thì tốt.

    Chị An cúi xuống rồi chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng hai bàn tay của mình , ép lấy con cặc mà vuốt nhẹ nhẹ . Một cảm giác thích thú làm cho tôi sướng lắm. Cái con cặc bắt đầu căng mọng lên mà chĩa về phía trước.

    Đầu khấc cũng khẽ lộ ra ở giữa hai bàn tay của chị làm cho thấy buồn buồn . Nhìn âu yếm đầu khấc của tôi chị An nói:
    -Đẹp quá đi mất thôi. Như đầu cây nấm đấy nhỉ.


    (Hết Phần 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 10 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Người Vợ Đẹp (Phần 10) (Tác giả thường trực CTT: Ngọc Linh)

    NGƯỜI VỢ ĐẸP

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail:
    yenngocbaolinhhp***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 10










    -Của em như thế này mà chị ví như cây nấm là làm sao . Chắc là chị lại thèm mút hả ?

    Chị An không nói gì mà chỉ gật đầu rồi há to miệng mà ngậm lấy con cặc của tôi mút ngon lành. Cái đầu lưỡi cứ thế mà quấn quanh cái đầu khấc làm cho tôi sướng như phát điên lên .Lim dim mà nhấp con cặc vào trong miệng thì anh Tài cũng nói:
    -Em với chị An ở đây nhé, anh xuống dưới nhà một chút , mệt quá .

    Nhìn cái mặt của anh Tài thì tôi biết không vì ghen tuông mà xuống chẳng qua là làm thì mệt quá mà thôi . Cứ vuốt chầm chậm lấy mái tóc xoăn nhẹ nhàng của chị An rồi tôi chầm chậm mà nhấp vào bên trong miệng. Nước miếng nhễu nhão mà chảy ra , dọc theo con cặc làm cho tôi sướng điên lên .

    Chống tay vào hông rồi tôi cố gắng cho con cặc dựng lên rồi nói:
    -Hích .. đã quá…chị mút sướng thật đấy … hư hư … làm cho em sướng phát điên lên rồi đây này ..a.a… sướng quá đi mất thôi … chị mút hay thế…
    Tôi rên nhẹ lên từng hồi như vậy thì chị An càng mút mà sục mạnh hơn .Những ngón tay vuốt nhẹ nhẹ lên hai cái hòn dái rồi đám lông đen sau đó chị An mỉm cười bảo:
    -Có bằng vợ em ở nhà không?
    -Hơn chị ạ ! Công nhận là chị làm hay thật , thế này mà anh Tài lại không chịu không biết tại sao.
    -Anh ấy cũng muốn lắm mà không có sức thôi chắc là mệt không thể nào mà chịu được . Bụng thì to rồi làm sao mà có sức nữa.

    Không nói gì nữa tôi cứ đứng mà tận hưởng cái cảm giác đê mê thích thú khi chị An liếm mút cía con cặc. Liếm chán ở kiểu đứng này thì chị An bảo tôi nằm xuống mà liếm tiếp . Cái đầu lưỡi đưa đến đâu thì cảm giác sung sướng đến đó .

    Khi cái con cặc đã dựng đứng , ngang với bụng tôi rồi thì chị An dạng chân ra, cầm con cặc quét dọc theo cái khe lồn mà ấn vào . Những ngón tay xoa nhẹ nhẹ lên cái bụng tôi mà nói:
    -Chị thích được ngồi như thế này nhún lắm em ạ . Đã ơi là đã luôn ..thích đến tê hết cả người.. !
    -Vậy à! Phụ nữ có nhiều người thích kiểu này mà chị . Nhún mạnh lên đi chị.

    Chị An cũng chống vào bụng rồi nhấm nhẹ nhàng cái mông của mình cho con cặc đều đặn mà chọc vào sâu bên trong cái lỗ lồn . Nước lồn rịn ra hai mép làm tôi thích lắm . Đưa hai tay lên bóp cái bầu vú hơi sệ sệ nhũn nhũn của chị.

    Chị An thở hổn hển mà nói:
    -Hích …. Không chịu được nữa rồi … làm kiểu này sướng quá em ơi ..đã qá ..thích thật đấy hích hích…
    -Vậy à ? Em thấy chị lên đỉnh đâu ?
    -Sắp rồi đấy ..sướng !
    Chị An cố gắng mà nhún mạnh hơn . Càng mạnh thì nước nhờn càng chảy ra nhiều , cũng chỉ vài phút sau thì chị khép cái chân của mình lại , ngoáy cái mông rồi miết ngón tay lên ngực tôi, không nói một tiếng nào nữa mà cổ họng chỉ phát ra những tiếng rên ư ử đầy hoan lạc.

    Những thớ thịt bên trong cái lỗ lồn cũng giật mạnh tuôn từng dòng nước ấm nóng ra rồi thít chặt lấy con cặc của tôi mà thôi . Tôi cũng sướng lắm, lật ngửa người lại , vắt chéo hai chân của chị rồi cứ thế mà địt thật mạnh vào bên trong .

    Càng địt thì chị An càng giật người lên . Hai bàn tay để lên trên đùi của tôi rồi khẽ nói:
    -Em…em làm cái gì vậy …hích hích…. Sao mà làm mạnh thế…em ..?

    Tôi vừa địt thật mạnh vừa nói:
    -Thì cái lồn của chị mút của em mạnh quá nên em không thể nào mà chịu được chị ạ ..cố gắng nhấp thôi, em làm thế này chị đau à ?

    Chị An lắc đầu nguầy nguậy rồi nói:
    -Không chị sướng , đã lắm… không đau đâu em ạ ..sướng lắm mà em ơi ..hích hích .. tê tê .

    Nước nhờn của chị phun ra thật là nhiều nên những tiếng nhóp nhép cũng vang to hơn . Do địt kiểu này thì cái lỗ lồn thít vào con cặc của tôi mạnh hơn , chỉ một lúc là không chịu được, tôi khẽ nói:
    -Chị ơi cho em xuất vào bên trong người chị hay là xem xuất ra ngoài?
    -Cứ xuất vào bên trong đi em ..chị thích vào bên trong cơ…chứ ở ngoài thì không có cảm giác gì cả ..cho vào thật sâu đi nào.

    Cố gắng đẩy cho con cặc banh rộng cái lỗ lồn ra thêm một chút nữa rồi tôi mới phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn .Chị An không còn rên to nữa mà ư ư trong cổ họng rồi thở hổn hển .

    Cứ để cho tinh trùng hòa cùng với nước nhờn chan hòa rồi tôi mới khẽ khàng mà rút nhẹ cho con cặc trượt ra ngoài .

    Nước nhờn cùng với tinh trùng cũng nhễu nhễu mà chảy ra ngay ở hai cái mép đen nhánh. Hạ hai chân xuống tôi cũng thở vì mệt . Chị An trông có vẻ mãn nguyện lắm nên nói:
    -Hì cảm ơn em nhé! Lâu lắm rồi thì chị mới có cảm giác thoải mãi mãn nguyện thế này em ạ! Người sướng điên lên này !
    -Hích ! EM cũng mệt, công nhận là làm với chị cũng sướng !

    Chị An mỉm cười rồi chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái bàn tay của mình xuống cái khe lồn rồi chọc cái ngón giữa vào bên trong rồi ngẩng lên mà nói:
    -Hích ! Tinh của em cũng nhiều thật đấy ! Hơn của anh Tài bao nhiêu ra đây này !

    Tôi thấy thế thì cười mà bảo:
    -Hì hì! To hơn thế này thì dĩ nhiên là nó nhiều hơn chứ .Làm sao mà có thể ít được.

    Hai chúng tôi ngồi cho đỡ mệt , chị An một lúc sau lau cái khe lồn của mình rồi cũng quấn lấy khăn và xuống nhà cũng với tôi . Anh Tài thì mặc cái quần đùi rồi ngồi mà nghe nhạc . Bản nhạc đồng quê vui vẻ vang lên làm tôi cũng thích thú lắm. Thấy tôi và chị An bước xuống thì anh Tài cũng hỏi :
    -Đã thỏa mãn chưa nào , nhìn cái mặt có vẻ vui phơi phới nhỉ !

    Chị An thấy chồng mình hỏi như vậy thì cũng đáp lại :
    -Thỏa mãn chứ sao , nhưng mà cũng mệt thật đấy, em không ngờ thoải mái như vậy mà lại mệt đến mức không thể nào mà chịu được luôn . Lên đỉnh mấy lần mà không còn sức nữa anh ạ!

    Thấy vợ mình nói như vậy thì anh Tài cười ha hả mà nói:
    -Đấy chưa ! Ham làm gì giờ mà kêu mệt.
    -Nhưng mà mệt thì sướng chứ sao ! Hứ, không giúp vợ mà còn nói kiểu đấy , ghét thế không biết nữa.

    Tôi không ngờ gia đình sếp tôi lại thoải mái thế này . Nói chuyện với chị An mấy câu thì anh Tài quay sang chỗ tôi mà nói:
    -Sao có mệt không cậu , mà cậu trẻ cũng dai sức đấy nhỉ . Tớ là tớ chịu , không thể nào mà cố được như thế đâu.
    -Cũng mệt lắm chứ anh , mà em công nhận là chị An có trình độ siêu thật ,hơn cả vợ em ở nhà , em phải cố gắng thôi .
    -Hờ hờ! Miễn làm cho chị ấy sướng là được, cậu đừng có lo ngại tớ để ý chuyện đó nhé. Không có gì đâu, vợ chồng sống với nhau là hiểu ý nhau ấy mà . Ngồi xuống đây uống nước nào.

    Tôi không uống bia mà uống nước tăng lực . Chị An cũng ngồi xuống mà nói chuyện . Cả ba nói chuyện xung quanh vấn để về tình dục , đến chiều thì chị An bảo:
    -Nam ở đây chơi nhé ! Chị đi chợ mua chút đồ , ở đây ăn cơm với anh chị!
    -Vâng !

    Tôi đáp một câu rồi quay lại nói chuyện với anh Tài. Vỗ đánh cái đét một cái vào đùi tôi thì anh Tài nói :
    -Cậu thấy vợ tớ thế nào , có ổn không?
    -Quá ổn đấy chứ ạ ! Em thấy chị nhà cuồng nhiệt trong chuyện đấy lắm. Anh uống ít bia mà chiều chị ấy !
    -Chuyện , vợ chồng tớ là thoải mái trong chuyện đó . Trông ở ngoài thì như vậy chứ trên giường là dâm đãng vô cùng luôn . Không phải là tớ không muốn chiều vợ , nhưng mà làm xong là mệt , hơn nữa là đau lưng không thể nào mà chịu được, vừa làm có một chút buổi sáng thôi mà bây giờ cũng đã đau lưng ê ẩm hết cả lên rồi đây này !
    -Vậy à ? Anh uống thuốc vào , kiếm mấy loại nhưng hươu, rồi thuốc tráng dương , ít thuốc bắc nữa. Uống vào đỡ mà lại thèm!
    -Thôi ! Tớ chịu tầm này sắp nghỉ hưu rồi , cũng chẳng còn ham hố chuyện đấy nữa, chẳng qua vợ tớ hồi xuân thôi !
    -Em sợ làm thế này các cháu lại biết !
    -Làm sao mà biết được, thoải mái đi , mà thỉnh thoảng rỗi , sang đây chiều vợ tớ một chút.Tớ là tớ thoải mái .
    -Vâng em biết rồi !
    -À còn chuyện vợ chồng ở nhà thì làm sao vậy ?
    -Đầu đuôi là thế này , vợ em có rút tiền cho công ty, cũng gần hai trăm triệu , để cốp xe thế nào lại bị móc mất , thằng trưởng phòng nó biết nó bắt vợ em làm rồi để nó không nói chuyện này , coi như bỏ qua .
    -Thế nó làm chưa !
    -Nó em vợ em, làm vợ em sợ quá nên cũng đi với nó vài lần , may mà hôm uống bia với anh ở quán anh em mình vẫn uống đấy , em vô tình trông thấy .Lên đến nhà nghỉ em chụp ảnh rồi ghi lại .
    -Ha ha ! Hôm anh bị say chứ gì ?
    -Thì chính cái hôm ấy đấy , em bực mình . Thoải mái mà làm cho vợ sướng như anh thì em không nói , đằng này nó ép buộc mới ức chế .
    -Thế giờ cậu muốn thế nào tớ bày cách cho !
    -Em muốn trả thù nó , chỉ muốn đập cho thằng đấy một trận .
    -Không nên , không nên . Bạo lực không giải quyết được gì, bất đắc dĩ lắm thì mới giải quyết bằng bạo lực mà thôi . Theo tớ, câu nên cho nó mất cái chức trưởng phòng bằng mấy cái hình ảnh này , sau đó thì ép lại con vợ nó cho nó chết .
    -Nhưng vấn đề này hơi khó , em cũng chưa nghĩ cách nào ra cả .
    -Tưởng chuyện gì , chuyện đó cậu để tớ lo cho .
    Anh Tài nháy mắt với tôi thì toi biết chuyện này chắc là thành công.


    (Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 4 123 ... LastLast