CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 2 12 LastLast
Results 1 to 10 of 14
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (14 Tập) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 1


    Chào tất cả những ai đang theo dõi truyện của tôi. Hôm nay tôi sẽ đưa các bạn đến một câu chuyện khá hấp dẫn. Nói về cuộc phiêu lưu tình ái với các bạn học của mình. Các bạn chắc thắc mắc nhân vật chính là ai. Xin thưa đó không phải một người xa lạ cho lắm. Đấy là Hưng. Nếu bất kỳ ai theo dõi sẽ nhận biết đó là nhân vật chính của khá nhiều câu chuyện của tôi rồi.

    Hắn hay còn là Hưng đã từ khi gặp quân bài thần kỳ đã trải qua những giây phút thần tiên. Hắn đã được phá trinh rất nhiều cô gái cả trong mơ và trên thực tế. Hắn dựa vào những hiểu biết của mình để hắn thực hiện tham vọng trong mơ. Và sử dụng những khả năng có được trong giấc mơ để vào trong thực tế. Nhờ vậy có thể nói hắn đã thành công khi mà hắn trả thù được và chiếm đoạt tất cả các cô gái xinh đẹp nhất trong mơ của hắn. Và sau khi thực hiện xong việc trả thù mấy thằng bạn. Thì hôm nay hắn lại để ý đến mấy cô gái cùng lớp. Đáng lẽ hắn không nghĩ đến việc này đâu. Nhưng mà thằng Nam đã khiến hắn đổi ý.


    Khi mà bọn này liên tục muốn hắn giúp chúng được địt Mai. Cô bạn cùng lớp hắn, có thể nói Mai rất xinh. Và hình như cũng có cảm tình với hắn thì phải. Thế nên bọn thằng Nam mới bảo hắn tạo cơ hội cho chúng chứ. Thật tình tuy đã phá trinh rất nhiều cô gái nhưng chưa bao giờ hắn được địt cô gái nào quen cả. Toàn bọn lạ mà thôi. Thế nên hắn cũng muốn thử cái cảm giác này cho biết. Không biết phá trinh mấy cô gái quen biết thì thế nào. Không biết có cô em nào ăn vạ không. Tôi rất muốn thử cái cảm giác này một lần. Trước tiên phải kiếm được cô nàng Mai đã chứ.


    Tuy biết Mai là hoa khôi của khoa đấy chứ. Nhưng mà nói thật tôi chưa biết Mai nhiều lắm. Phải tìm thông tin về cô nàng thôi. Và không có gì dễ dàng hơn là phải hỏi thằng Hoà mới được. Vì thằng Hoà đã theo đuổi Mai mãi mà không được.


    Tính toán đâu vào đấy xong hắn gọi điện cho thằng Hoà. Thằng Hoà nghe hắn gọi thì đến ngay nhà hàng mà Minh Tuyết lúc trước làm. Ở đây hắn chẳng có hứng mà kiếm mấy con đíêm mà địt. Hắn chỉ cần hỏi về bé Mai mà thôi. Thằng Hoà nói hết ngay những gì mà nó biết. Hoà cũng chẳng hỏi lý do tại sao mà hắn hỏi về Mai cả, chắc là thằng này biết lý do rồi đây.


    Có một lượng thông tin có thể nói là khá đầy đủ của Mai. Hắn bắt đầu lên kế sách. Hắn là thằng có tính rất cẩn thận làm bất cứ việc gì cũng tính toán cẩn thận. Có chắc chắn mới làm. Vì có vậy mới không ai bắt nọn hắn được chứ. Lần này để cưa đổ em Mai chắc không khó gì đâu. Vì như lời thằng Hoà nói thì hắn biết Mai hình như có để ý đến hắn hay sao đó. Nếu thì hắn sẽ dễ dàng thực hiện thôi. Và ngày mai sẽ thực hiện kế hoạch này.


    Mọi hôm chẳng mấy khi hắn đến lớp mà không chuồn về sớm. Nhưng hôm nay đến lớp thấy Mai ngồi cạnh mấy cô bạn hắn lại chỗ nàng mà ngồi. Thế là hắn liền lại gần chỗ Mai ngồi. Hắn đã để ý rất kỹ phản ứng mấy cô nàng này. Mấy đứa ngồi cạnh chỉ liếc qua tôi cái rồi quay vào tiếp tục câu chuỵên. Còn Mai thì chăm chú nhìn tôi hơn. Thấy vậy hắn cười với nàng một cái rồi chỉ tay ra hiệu là có chuyện muốn nói. Mai bất chợt đỏ mặt quay đi. Những biểu hiện này làm hắn chắc được khoảng 70 phần trăm là sẽ thành công rồi. Cả buổi học ngồi trong lớp chẳng tập trung nghe giảng gì cả. Vì hắn cứ nhìn chăm chăm để ý từng hành động của Mai.


    Thi thoảng thấy nàng lại quay xuống liếc nhìn hắn. Thấy hắn vẫn nhìn mình từ nãy đến giờ thì Mai đỏ mặt quay đi. Hết giờ học lúc tất cả đứng lên đi về. Các bạn biết truyền âm nhập mật chứ, hắn đã vận dụng cách này để nói với Mai suốt cả giờ. Mai rất lạ vì không ai có thể nghe thấy hắn nói gì ngoài nàng cả. Thế nên bây giờ hắn cũng chỉ để nàng nghe thấy mà thôi.

    -Mai mình muốn nói chuyện với Mai một lát. Bạn đi nhé.
    Mai lúc đầu còn chần chừ. Nhưng sau đó đành đồng ý luôn Mai hỏi:
    -Thế đi đâu vậy Hưng.
    -Mình đi công viên nói chuyện cho yên tĩnh mình có chuyện quan trọng muốn nói với Mai. Đừng ngại mình không có ý gì đâu. Hắn thấy Mai khi nghe thấy phải đến công viên nên có dấu hiệu ngần ngại liền nói vậy cho nàng yên tâm.
    -Nhưng mà mình về muộn thì mẹ nói. Để mình ra bưu điện gọi về nhà nhé.
    -Thôi không cần ra đấy đâu. Lấy điện thoại mình mà gọi.


    Không đợi Mai có ý kiến hắn rút ngay điện thoại đưa cho nàng ngay. Lúc đó vẫn có mấy đứa trong lớp thấy thế nên tò mò đứng lại. Nhưng mặc kệ chúng nó quan tâm làm gì. Mai cầm điện thoại gọi về nhà bảo mẹ là sẽ về muộn vì phải ở lại lớp học nhóm. Gọi xong Mai đưa điện thoại cho hắn.
    -Mình gọi về nhà rồi. Nhưng mà mình đi se buýt.
    -Mình đèo Mai có được không.

    Mai không có ý kiến gì mà chỉ đi theo và ra cổng chờ tôi lấy xe. Nhiều thằng thấy Mai đứng ngoài cổng liền vòng vào bảo lên nó đèo. Nhưng mà Mai từ chối. Ra đến nơi bảo Mai lên xe hắn đèo nàng đi. Nhiều con mắt trố lên nhìn. Chắc đang thấy ngạc nhiên sao hắn có thể đèo hoa khôi của trường chứ. Nhiều thằng sẽ ngưỡng mộ lắm đây. Đang nổ máy thì thằng Hoà phóng đến bảo:
    -Chào hai bạn. Có việc gì đi đâu à. Sao tình cảm thế.


    Mai ngại không nói gì.” Bọn mình có chuyện chào Hoà nhớ. Gặp lại sau”. Vừa nói vừa nháy mắt với thằng Hoà. Thằng này cũng hiểu ý lên mỉm cười bí ẩn. Thằng Hoà khôn lắm. Nếu không làm sao Hoà thoát được sự trả thù của hắn chứ. Không có gì phải vướng mắc nữa hắn đèo Mai đến công viên nơi hắn đã phá trinh con Hoa. Có bạn nào nhớ công viên gì không hả.

    Trên đường đi hắn hỏi Mai:” Mai có đói không vậy mình vào ăn gì đi rồi mình có chuyện muốn nói với Mai"
    -Mình vẫn chưa thấy đói. Cứ đến nơi Hưng muốn đi rồi có gì mình phải về nhà luôn.


    Làm sao em về luôn được chứ. Hắn có thể chắc chắn như vậy. Thế nên đưa Mai vào trong công viên hắn ra mua một trai nước và một ít bỏng. Và đưa cho nàng uống cho đỡ khát, Lúc đầu Mai vẫn còn ngại nên hắn chỉ nói chuyện phiếm mà thôi. Một lát sau thấy Mai bắt đầu hứng thú trong câu chuỵên hắn mới đi sâu thêm một bước nữa.
    -Mai mình thấy bạn xinh lắm. Phải công nhận bạn rất xinh và có sức thu hút với mấy thằng con trai đấy.
    -Hưng đừng nói thế. Bạn khen quá đấy thôi.
    -Mình nói thật đấy, bằng chứng là lúc nãy ngoài cổng trường bao nhiêu anh muốn đèo Mai về đấy thôi.
    -Nhưng mình lại không thích mấy tên đó. Có cái gì phản cảm ấy.
    -Thế Mai thích bạn trai thế nào?
    -Mình không nói đâu. Hưng muốn biết thì tự đoán đi.
    -Mình thấy ai mà được may mắn làm bạn trai Mai thì hạnh phúc lắm đó.


    Nghe thấy hắn nói thế Mai nhìn hắn ai oán rồi nói:” nhưng mà người ấy lại không để ý đến mình”. Cô nàng bắt đầu bộc lộ rồi đây. Nếu như mà mình đẩy mạnh một cái thì chắc nàng sẽ đổ ngay thôi.

    -Ai mà ngu thế không biết. Được Mai để mắt xanh đến thì hạnh phúc nhất đời ấy chứ. Sao lại không biết. Mình chắc chắn người đó cũng thích Mai nhưng sợ không thể làm bạn trai một người như Mai nên không dám thổ lộ đó.

    -Mai không tin đâu. Vì với con gái thì chỉ cần người đó yêu mình là đủ.
    Mình biết ai là người may mắn rồi. Bây giờ Mai có muốn mình nói ra không vậy.
    -Hưng nói đi. Xem có đoán đúng không vậy.
    -Nếu đúng Mai phải thừa nhận đấy nhé.


    Ánh mắt nàng sáng lên khi thấy hắn nói chắc chắn như vậy. Mai gật đầu đồng ý và chú mắt nhìn vào hắn để chờ nghe hắn nói. Xem xem mình có thất vọng hay là vui mừng. Biết Mai đang chờ. Hắn liền quyết định đánh đòn quyết định luôn. Bất chợt ôm Mai vào lòng. Mai bất ngờ nên đẩy hắn ra nhưng hắn đã nói nhủ thầm vào tai nàng" Mai anh biết tình cảm em dành cho anh. Và anh cũng vậy em có tin không".


    Người Mai run lên khi nghe thấy lời nói này của hắn. Mai lặng thinh không nói cứ để hắn ôm nàng thật chặt. Hắn có thể cảm thấy tim nàng đang đập dồn dập vì diễn biến bất ngờ này. Hắn không hành động gì thêm. Đợi một lát hắn buông Mai ra rồi nói giọng như lỗi lầm:” Mai nếu như em không thích anh thì cho anh xin lỗi. Anh hứa sẽ không gây khó xử cho em. Và anh đã tự mơ mộng. Xin lỗi em vạn lần xin lỗi em"


    Mai nghe đến đó thì mắt chợt đỏ heo lấy tay bịt miệng hắn lại rồi với giọng nghẹn ngào” Hưng không đoán sai đâu. Mai cũng thích Hưng từ lâu lắm rồi. Nhưng mình là con gái không thể thổ lộ được. Hôm nay được nghe Hưng nói mình vui lắm nên không nói được lên lời đó thôi”.


    Cá đã cắn câu rồi. Mai đã thừa nhận tình cảm dành cho hắn rồi. Nhưng để chắc chắn hắn đánh mạnh nữa. Hắn bất ngờ quay mặt Mai lại và hôn lên môi nàng một nụ hôn nhẹ nhàng mà thôi. Mai như đợi nụ hôn này lâu lắm rồi nên nàng giữ chặt lấy đầu hắn mà hôn lại thật sâu. Nụ hôn ngọt ngào làm sao. Có thể nói tất cả những cô gái hắn gặp không ít. Nhưng ngoại trừ Minh Tuyết ra thì có ai thật lòng yêu hắn như Mai bây giờ đâu. Nên hắn cũng cảm động để hôn lại Mai. Nụ hôn kéo dài thật lâu.
    Khi kết thúc Mai ngồi dựa vào hắn mà nói lời âu yếm:” em hạn phúc quá. Em không ngờ là mình lại có được tình yêu của anh. Em cứ ngỡ mối tình của mình là đơn phương không mong chờ đáp lại. Em yêu anh lâu lắm rồi”


    “Anh cũng vậy. Anh yêu em ngay lần đầu gặp gỡ. Nhưng sợ em không đồng ý nên không dám thổ lộ. Có thời gian gần đây anh mới có thể khẳng định tình cảm em dành cho anh nên anh mới tự tin nói ra”


    Mai bị hắn nói trúng tim đen nên xấu hổ ngục đầu vào vai hắn mà nói nhỏ nhẹ:” Sao anh biết em yêu anh vậy. Vì kể cả mấy đứa bạn thân của em cũng không thể biết được mà”.


    “Đó là sự nhạy cảm của hai con tim yêu nhau. Bằng chứng là những điều anh nói với em mấy đứa bên cạnh có nghe thấy đâu”


    Mai nhớ lại thấy đúng như vậy liền gật đầu đồng ý với ý kiến của hắn. Sau đó cả hai ngồi bên nhau nói đủ mọi chuyện trên trời dưới đất. Hắn biết được nàng thích hắn bắt đầu cách đây cả năm trời rồi. Nhưng hắn quá bận nên không để ý. Nếu bây giờ mà hắn muốn địt nàng chắc được ngay thôi. Vì hắn có thủ pháp kích dâm mà. Các bạn còn nhớ chứ. Nhưng hắn vẫn muốn kéo dài cảm giác có người yêu thêm một thời gian nữa nên chưa chiếm đoạt Mai vôi. Vì trước sau gì nàng cũng là của hắn mà. Thế nên sau khi nói chuyện và hôn nhau say đắm. Hắn đèo Mai đi ăn cơm trưa. Mai có vẻ rất hạnh phúc vì nghĩ hắn yêu nàng thật sự.


    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (Phần 2) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 2










    Mai bây giờ đã không còn ngại ngần gì nữa. Nàng cảm thấy rất là hạnh phúc vì tình yêu đơn phương của mình đã được hắn đáp lại. Trên đường đi Mai ngồi thật sát và vòng tay ôm lấy bụng hắn. Cảm nhận gò bồng đảo mềm mại của Mai đè sát vào lưng với cái cảm giác nóng hổi. Hắn thấy thích thú đấy. Đèo cô nàng vào một nhà hàng rất sang trọng để ăn trưa. Rồi đưa nàng đi xem phim và chơi công viên nước. Đến đâu ai cũng nhìn hắn đầy ngưỡng mộ vì có cô người yêu xinh như mộng.

    -Mai em thấy không. Ai cũng ghen tỵ với anh vì anh có một cô người yêu xinh đẹp như em.
    -Em chẳng cần ai cả. Chỉ muốn anh thôi. Em muốn bên anh thế này trọn đời.
    -Anh cũng vậy.

    Mai hạnh phúc vì mong ước được thoả nguyện còn hắn thì cũng chẳng vừa. Từ nay có một cô gái thế này mong nhớ quá là tuyệt diệu. Hắn chưa muốn địt nàng luôn vì cứ từ từ mà đánh đến khi nào mà Mai tự nguyện dâng hiến cho hắn mới thích thú hơn chứ. Còn bây giờ mà hắn gài bẫy thì nàng cũng làm sao mà thoát được cơ chứ. Chơi đến tận 5 giờ chiều thì Mai mới để ý đến giờ giấc. Thấy đã muộn rồi nên nàng bảo hắn đèo nàng về nhà. Hắn cũng có việc buổi tối thế nên hắn đưa Mai về. Trước khi Mai vào nhà hắn kéo Mai lại và hôn một cái thật nồng cháy lên môi nàng.
    -Mai này sáng mai anh đến đèo em đi học nhé.
    -Nhưng mà nhà anh cách xa lắm. Như thế anh mệt thì sao.
    -Được đèo em đến trường thì có nhằm nhò gì cơ chứ. Anh muốn mọi người thấy mình yêu nhau thế nào.
    -Vâng ạ. Mai trả lời mà lòng tràn ngập niềm vui. Anh về nhé. Em vào nhà đây.


    Ôi sao mà Mai dịu dàng thế không biết nữa. Trong tất cả các cô gái mà hắn đã quen biết có thể nói Mai là người rất dịu dàng. Tư cách làm vợ hiền rất tốt đây. Phóng xe về nhà đang định đến nhà Minh Tuyết để chơi cái vì hôm nay ở nhà chỉ có con em gái mà thôi. Như thế thì chán chết được. Nhưng đang đi trên đường thì bất chợt có điện thoại gọi đến hoá ra là mẹ hắn. Bảo hắn phải về nhà trông nhà. Không con em ở nhà một mình nguy hiểm lắm.


    Có quái gì phải lo chứ. Nó cũng đã 17 tuổi rồi còn đâu. Có còn sợ ma nữa đâu. Mà có thằng ăn trộm nào mà lo. Thế nên hắn đi chơi định đến 8 giờ rồi mới về đến nhà. Vào đến nhà Minh Tuýêt, nàng rất vui vì hắn đến chơi. Quả thật hôm qua hắn đến nhà nàng thì lồn vẫn rát lắm. Không thể địt nhau được hôm nay thì đỡ hơn rồi. Nên sẽ địt nhau nát lồn đây. Minh Tuyết suốt ngày ở nhà một mình.


    Vừa ăn cơm hắn vừa kể cho Minh Tuýêt nghe về việc hôm nay đã làm cô bé Mai nghĩ là hắn yêu nàng thật. Hắn đã nói với Mai là mình yêu nàng đấy. Minh Tuyết biết được tính hắn thế nên cười mà bảo:
    -Sao em tội nghiệp cho cô bé đó thế. Ai lại yêu một người như anh chứ, không khéo lại bị anh cho vào rọ rồi phá trinh cô bé đó rồi lại bỏ con nhà người ta mà đi. Mới nghĩ đến đó mà em đã thấy thương cho em nó rồi.
    -Sao em lại nghĩ anh lại như tên sở khanh thế hả. Biết đâu đấy anh lại yêu cô bé đó thì sao. Nếu thế em có ghen không hả.
    -Anh mà yêu cô nào thì em đi đầu xuống đất. Mà em cũng muốn anh yêu một cô gái nào đó chứ, khi đó anh sẽ vui hơn nhiều. Còn anh vẫn đến với em thôi. Một cô gái sao có thể đáp ứng được đòi hỏi và luôn muốn chinh phục của anh chứ.
    -Em đúng là hiểu anh nhất đấy. Nhưng biết đâu đấy anh lại giữ cho cô bé đó thì sao. Vì thật tình đó là người đầu tiên yêu anh mà. Không tính đến em. Vì em yêu anh cũng nhờ khả năng địt siêu hạng của anh đấy thôi.
    -Ê đừng có trêu người ta nhé. Biết đâu em mà gặp anh như cô bé Mai bây giờ cũng sẽ yêu anh chứ sao. Còn anh mà giữ cho Mai thì chuyện lạ đấy. Em đảm bảo chưa được vài ngày anh sẽ phá trinh cô bé rồi đá con nhà người ta đi thôi. Anh là rất khoái địt gái trinh mà. Và luôn tìm mục tiêu mới đấy thôi.
    -Rồi em xem. Có thể anh phá trinh nhỏ sớm nhưng biết đâu đấy anh lại lâu dài với Mai thì sao. Anh lấy Mai làm vợ thì lúc đó em biết tay.
    -Em chờ xem anh có thực hiện được lời nói không nhé. Thấy anh nói cô bé đó yêu anh thế nên em cũng thương cho nhỏ lại yêu nhầm một người như anh chứ. Mà thôi chuyện đó sau sẽ tính. Anh bây giờ địt em nhé. Đang muốn đây này.
    -Ok gì chứ với em anh lúc nào cũng sẵn sàng thôi.

    Nhưng khi cả hai vừa lên phòng thì điện thoại lại reo. Lại mẹ hắn gọi giục về nhà ngay vì bà linh cảm thấy có gì không hay ở nhà. Bà cũng muốn về ngay nhưng vì ở xa quá nên không về được.
    -Ai gọi vậy anh.
    -Mẹ anh chứ ai. Có mỗi chuyện cỏn con này cũng bắt mình về nhà. Thật mất hết cả hứng.
    -Chuyện gì anh Hoàng.
    -Bà già bảo anh về nhà không con em ở nhà một mình nguy hiểm. Mà bà ấy nói có linh cảm có chuyệnc chẳng lành xảy ra thì phải. Nó có bé bỏng gì đâu cơ chứ. 17 tuổi chứ gì nữa. Mình cứ làm tiếp chuyện đi. Hôm nay anh ngủ ở đây nhé.
    -Thôi anh ạ. Em cũng muốn lắm nhưng mà phụ nữ có linh cảm đúng lắm. Anh cứ về nhà đi. Mai anh đến đây đi. Không có chuyện gì xảy ra lại hối hận cả đời.

    Thấy Minh Tuýêt nói cũng có lý nên hắn đành phải về thôi vậy. Mẹ khỉ đang muốn địt gái cái mà không được. Về nhà thì làm sao mà địt ai được. Hôm nay thế là phải nhịn rồi.” Mà Tuyết này. Em có đi đâu đến xe không. Có thì để anh để xe ở lại rồi bắt xe về”.
    -Thế ngày mai anh đi bằng gì.
    -Thì xe buýt chẳng phải lúc trước anh đi mãi sao.
    -Thôi không cần đâu. Em bây giờ chỉ đi ra chợ ngay đây rồi ở nhà mà thôi. Đợi anh ở nhà là được mà. Có đi đâu thì anh đèo em còn gì. Mới lại anh còn phải đến đón em Mai nữa chứ. Chẳng lẽ để em nó đi xe buýt sao. Mới tỏ tình hôm trước mà hôm sau đã bắt em chờ dài cổ là không được đâu đấy.
    -Thế cảm ơn em nhé. Mai anh đến từ sớm.
    -Còn phải xem anh có thoát được cô bé Mai không đã. Minh Tuyết nói với cái giọng đùa cợt và ánh mắt thách thức. Nhưng thôi hắn không có sức mà tranh cãi với nàng. Hắn phải về nhà vậy. TRên đường về hắn tự nhủ nếu mà không có chuyện gì thì kiểu gì cũng phải quạt cho con em một trận. Cả bà già nữa. Phá đám làm hắn không địt được.


    Về đến cửa nhà ấn chuông để con Thảo ra mở cửa. Nhưng mãi chẳng thấy, hắn nhìn lên thì thấy nhà tối om. Lạ thật con nhỏ này sợ ma lắm mà thì sao dám tắt địên chứ. Hay có chuyện gì xảy ra. Vì hắn đã vận dụng thính lực nghe ngóng và đang thấy có tiếng khóc thút thít thì phải. Và có tiếng xé vải nữa. Một ý nghĩ thoáng lên như ánh chớp trong đầu. Điều này làm hắn sợ hãi.


    Không phá cửa xông vào mà hắn nhẩy lên trên tầng hai nơi phòng của hắn và Thảo. Đến trước cửa phòng của Thảo hắn cố nhìn qua cửa sổ thì một cảnh tượng thật là không thể chấp nhận được. Hai thằng trùm kín mặt đang trần truồng. Và trong kia con Thảo cũng đang trần truồng. Nó đang bị một thằng bóp vú còn một thằng đang chuẩn bị nhét cặc vào lồn nó.
    Bây giờ mà không nhanh không khéo con Thảo mất trinh mất. Vì hắn có thể khẳng định bọn này chưa kịp làm gì cả. Thật nhanh hắn lấy chân đạp thật mạnh cửa và xông vào. Thằng trộm đang chuẩn bị nhét cặc vào lồn con Thảo mới cho cái đầu khấc vào được một chút bị bất ngờ ngoảnh ra thấy có một bóng đen đứng trước mặt mình.
    -Thằng nào đấy. Dám vào phá đám ông sao.
    -Mẹ chúng mày to gan đấy, vào đâu ăn trộm không vào. Dám vào nhà ông. Chẳng những thế còn định hiếp em tao nữa. Chúng mày gặp hạn rồi.


    Vừa nói xong hắn bật đến đánh mạnh thằng trộm này một cái. Thằng này định tránh những không được nó hự lên một tiếng và nằm gục xuống. Nó đã bị hắn đánh trúng vào huyệt đạo rồi nên không thể chống cự được nữa. Thằng còn lại thì bất chợt lấy đâu ra con dao đang kê vào cổ con Thảo.
    -Mày có dừng lại không hay muốn ông rạch một đường trên mặt con này.


    Hắn đành phải dừng lại những không phải vì sợ mà muốn xem thằng này muốn gì đây.” Thế có tốt hơn không. Bây giờ mày kiếm dây tự trói mình lại đi. Xong nhìn ông địt con em mày nhé. Nó còn trinh đúng không thế thì mày sẽ thấy máu từ lồn nó chảy ra đấy’. Thằng chó chết này to gan thật dám uy hiếp hắn. Hắn làm ra vẻ cúi xuống tìm cái dây những thật bất ngờ từ chỗ hắn đứng một vật được ném thật mạnh. Thằng trộm đang đắc ý chợt” hự” lên một tiếng rồi nằm gục ra.
    Hắn đến gần đá mạnh vào người thằng này một cái nhổ một bãi nước bọt lên người nó” Mẹ mày nữa. To gan thật dám uy hiếp ông. Lát nữa ông phải cho chúng mày nếm mùi đau khổ mới được”.

    Thảo vẫn đang rất sợ sệt. Nó đang ngồi thu lu lại một chỗ. Hắn bật điện lên để cho con Thảo bình tĩnh lại. Con nhỏ vừa thấy có điện liền khóc thật to lên”Hu…Hu….sợ quá anh Hưng ơi”.
    -Không sao đâu em bọn nó bị anh đánh ngã hết cả rồi. Không sao đâu em gái của anh.
    -Bọn chúng lẻn vào nhà lúc em đóng cửa định ăn trộm, nhưng sau nghĩ thế nào lại đè em ra. Xé hết quần áo và định hiếp em nữa chứ. Em thấy nhục nhã quá. Bây giờ em dám nhìn mặt ai cơ chứ. Em phải làm sao đây anh.

    Đúng là tình huống khó xử thật. Bây giờ hắn mới có thể nhìn lại con Thảo. Nó đang trần truồng. Tất cả cái gì cần giấu đang hiện ra hết kia kìa. Cái vú cái lồn với đám lông lồn rậm rạp thật. Đúng là con Thảo đã lớn rồi. Cũng may là nó về kịp nếu không thì đúng là phải ân hận mãi sau này.

    -Thôi mà Thảo. Anh không nói em không nói thì ai mà biết cơ chứ, em cứ coi như đây là tai nạn đi.


    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3)




    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (Phần 3) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 3










    Vừa nói hắn vừa ôm Thảo vào lòng mà an uỉ em cho Thảo bình tĩnh lại. Cái thân thể trần truồng của Thảo áp chặt vào người hắn. Nhưng mà hắn không động lòng chút nào vì đây là em gái mình mà. Đồng thời hắn cũng không có tư tưởng loạn luân. Nên đang có xuy nghĩ rất trong sáng.

    Vừa nói hắn vừa đưa tay ôm chặt lấy Thảo để an ủi Thảo. Cho con nhỏ thoát khỏi cảm giác sợ sệt và tủi nhục do hai thằng chó chết kia đã gây ra cho em. Hắn nghĩ sau khi mà Thảo đỡ đỡ thì sẽ quay sang cho hai thằng đó nếm mùi đau khổ. Nhưng điều hắn muốn lại đâu được cơ chứ.


    Thật tâm hắn không bao giờ nghĩ đến việc làm gì với Thảo vì dẫu sao nó cũng là em gái mình mà. Dù bây giờ Thảo đang trần truồng không có gì trên thân cả. Nhưng không hiểu sao khi mà bất chợt người hắn như nóng rực lên vậy. Không những vậy hắn còn cảm thấy tự nhiên người Thảo cũng nóng hâm hấp lên vậy. Thảo đang đưa tay ôm chặt lấy hắn mà miệng thì không ngớt kêu tên hắn.


    Cái đó làm cho đầu óc hắn như mụ mị đi và không còn có đủ lý trí để nhận biết người em gái đang trước mặt mình cả. Với hắn bây giờ chỉ còn có một cảm giác ham muốn. Ham muốn tột bậc đó là được địt gái mà thôi. Chưa bao giờ hắn có cái cảm giác bức xúc như thế này cả. Cái đầu óc và thân thể hắn như bị ai đó điều khiển vậy. Hắn muốn cưỡng lại những sao mà không được thế này. Hắn không biết phải làm gì bây giờ cả trong khi đó cái tay đang ôm chặt lấy Thảo nó lại đang ngọ nguậy nữa chứ.
    Không còn là các động tác vỗ về an ủi nữa mà đang là những cái vuốt ve mơn trớn từ đằng sau ra đằng trước. Con mắt của hắn đang đỏ rực lên như khi hắn điểm huyệt kích dục các đứa khác vậy. Những biểu hiện này cho thấy hắn cũng đang chịu phải cảnh tượng tương tự. Nhưng ai đã làm thế này với hắn . Điều đó hắn bây giờ không biết mà cũng chẳng cần biết. Hắn bây giờ chỉ biết đến một ham muốn. Và người ngồi trước mặt hắn bây giờ là một cái có thể giúp hắn được.


    Cánh tay đang ôm ghì lấy Thảo đang được luồn lên đằng trước để mà bóp cặp vú của Thảo . Thảo không hiểu sao cũng chẳng phản đối gì hắn cả. Mà em lại đang cố ưỡn ưỡn ngưc lên nữa chứ. Cái miệng vẫn đang nức nở của nàng thì lại đang phát ra những tiếng rên rỉ nhè nhẹ. Điều đó càng kích thích hắn hơn nữa.


    Hắn vật Thảo nằm ra sàn nhà nơi mà lúc trước suýt nữa em đã bị mất trinh thì nay em cũng đang chuẩn bị đón nhận con cặc vào trong lồn mình. Nhưng ác thay đó lại là anh trai mình chứ. Thảo bị hắn ôm chầm nằm đè lên người và bắt đầu hôn môi em đánh chùn chụt. Một nụ hôn nóng bỏng và nồng nhiêt. Chỉ có thể nụ hôn của hắn và Mai mới được như vậy mà thôi.


    Vừa hôn khắp mặt mũi Thảo hắn vừa đưa tay xé toạc quần áo mình ra, đến khi cái lưỡi đặt trên cái núm vú đỏ hồng và đầy kiêu hãnh của Thảo thì quần áo của hắn cũng chẳng còn gì cả. Không biết hiện nay nếu mà hắn đủ lý trí thì hắn sẽ nghĩ thế nào về cái cảm giác mà những kẻ khác khi bị cho uống thuốc kích dâm nhỉ.


    Cái mũi ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt từ cái gò bồng đảo của Thảo. Hắn ngậm lấy nó mà bú mút chùn chụt. Thảo không biết đang tỉnh hay mê mà chẳng chống cự gì hành vi của hắn cả. Chẳng những thế Thảo còn cố mà sang sẩy cái mu lồn của mình để con cặc của hắn đang ép sát vào mình.


    Một tay thì sờ nắn cái núm vú bên kia cái còn lại thì được cái lưỡi cái miệng hắn chăm sóc. Mặc dù mất hết lỹ trí rồi. Nhưng mà trong tâm tưởng của hắn vẫn nghĩ là người con gái mình lúc này là người mình phải thật là từ tốn không phải hãm hiếp. Mà cần cô gái đó cũng thật sướng. Thế cho nên dù đang bị cơn lửa dục bung cháy nhưng hắn vẫn cố chịu đựng để thực hiện hết các động tác cần thiết. Những động tác của việc địt nhau này hắn đã quá thành thục. Và nó trở thành phản ứng tự nhiên của bản thân rồi. Lý trí không cần điều khiển hắn cũng tiến hành quá là nghệ thuật. Không có gì để mà chê trách cả.


    Vừa bú mút cái núm vú của Thảo thi thoảng dùng răng cắn nhè nhẹ vào bấu vú. Cách làm này của hắn quá là hiệu quả. Để cho từ miệng Thảo đang phát ra những tiếng rên rỉ thật là khêu gơi. Hơi thở dồn dfậpk và nóng hổi của Thảo đang lọt vào tai làm hắn thấy cực kỳ thích thú.


    Hắn lại chuyển lên hôn Thảo. Cho da thịt cả hai chạm sát vào nhau. Và cánh tay thì chuyển dần xuống dưới. Nó xoa nhè nhẹ cái bụng phẳng lỳ của Thảo . Nó quá là mềm mại thật là đã tay. Cái tay chuyển xuống nữa. Và cái tay đã chạm vào đám lông lồn của Thảo rồi. hắn. Lúc đầu khi tay hắn vừa đặt lên được cái đùi non của Thảo thì tay bị Thảo đẩy ra bên ngoài.”không được đâu anh”.


    Hắn làm có lý trí gì để mà nghe thử câu này chứ. Thảo mới đẩy tay rá thì hắn đã ập đến mà hôn tới tấp lên bầu vú của Thảo. Làm cho em không còn để ý gì đến tay của hắn nữa. Thảo chỉ còn biết đến cái miệng và cái lưỡi nhám nhúa của ông anh mình nữa.


    Tay hắn áp lên cái mu lồn nhô cao cuả Thảo. Hắn lấy ngón tay cái rồi vuốt ve nhè nhẹ hai bên mép lồn của Thảo. Hắn bắt đầu hôn dần xuống bên dưới. Nó hôn qua cặp vú rồi dừng xuống dưới bụng. Rồi hôn dần từ trên bụng xuống phía dưới đến hai bên hông và đi vào giữa. Đến rốn và vào bên trong cái rốn sâu đó của Thảo. Trong khi đó một tay của hắn thì vuốt ve một cái núm vú của Thảo. Tay còn lại thì đang mân mê cái mu lồn với đám lông lồn nhớp nháp của Thảo. Nó bắt đầu có nước chảy ra khi mà những động tác mơn trớn của hắn.


    Những tiếng rên rỉ của Thảo càng ngày càng lớn hơn. Điều đó càng làm cho lửa dục của hắn càng bốc cao lên tận đầu. Khi cái ngón tay hắn vừa chạm vào đến bên trong cái lỗ lồn của Thảo. Hai chân Thảo đang giang rộng ra hai bên để mà cho ngón tay đó càng vào bên trong sâu hơn. Hắn bắt đầu ngừng hôn ở bụng của Thảo. Cái tay thì đang ngoáy ngoáy bên trong cái mồng đốc và cho vào trong lồn mà thọt mà ngoáy.


    Người Thảo đang phát lên cái tiếng thật là hoang dại và thân hình đang run lên bần bật. Hắn đang cho hai ngón tay vào trong lỗ lồn mà thụt thật mạnh. Nước trong lồn đang chảy ra thật là nhiều. Và nó đang chảy ướt đẫm cái tay của hắn rồi. Người hắn lùi hẳn xuống bên dưới và đang để ngay trên cái hang của Thảo. Trước mặt bây giờ đã là cái mu lồn với cái âm hộ trinh nguyên của cô em gái mình rồi.


    Dù đã gặp rất nhiều cái lồn trinh rồi nhưng chưa bao giờ hắn lại cảm thâý kích thích như thế này cả. Hắn ngửi ngửi một lát rồi cho lưỡi vào mà húp lấy lượng nước lồn đang tràn ngập trong lồn Thảo. Sao mà nó ngọt thế không biết nữa cơ chứ, Vừa bú lồn hắn vừa lấy tay mà bóp vú của Thảo. Hắn cứ liếm khắp hai bên mép lồn rồi cho nó vào tận bên trong. Hắn liếm thật mạnh và sâu nhất có thể vào bên trong lồn Thảo.
    -Mạnh nữa vào. Sâu nữa vào ….. đúng chỗ đó rồi đấy anh ơi.


    Hắn tham lam muốn nhét thật sâu cái lưỡi mình vào bên trong và chiếm hữu cái lồntrinh nguyên đó của Thảo. Điều mà không một thằng đán ông nào mà lại không muốn cả. Người Thảo trân cứng lại và hai chân Từ trong cái lồn hâm háp nóng đó một dòng nước trắng đục và mằn mặn tuôn chảy ra bên ngoài.


    Hắn thấy không còn chịu đựng thêm được nữa con cặc hắn đã quá là tức rồi. Bây giờ nó đang muốn nhét ngay vào cái lồn ẩm ướt kia. Nều khôngnó nổ tung lên mất. Hắn lấy đầu gối đè chân Thảo ra hai bên và bắt đầu kê kê con cặc vào ngay chính giữa. Mới chạm vào ngay trên đám lông lồn rậm rạp và êm như nhung đó thôi mà hắn đã cảm thấy sướng lắm rồi. Cái con cặc không được kiềm chế đang to hết cỡ có thể đang sắp sửa chui vào trong cái lồn nhỏ bé trinh nguyên của Thảo không biết em có chịu nổi hay không đây.


    Kê kê con cặc ngay trên cửa mình Thảo. Hắn bắt đầu ấn vào. Thảo lúc đâù cố đẩy hắn sang bên cạnh nhưng mà không biết nghĩ sao sau một lúc hắn nghe thấy mang máng câu nói từ Thảo.

    -Em cho anh hết đấy. Địt em đi phá trinh đi anh.


    Hắn chẳng cần biết đến câu nói này của Thảo. Với hắn bây giờ chỉ biết đến việc địt để thoả mãn mà thôi. Con cặc đang dê trên cái lỗ lồn thì bắt đầu đẩy vào. Đầu cặc quá to mà lồn lại nhỏ nữa thế cho nên nhét cặc vào trong sao mà khó khăn thế không biết nữa. Cái lồn đã được mở rộng ra rồi vì mấy ngón tay và chất nhờn bên trong. Hắn cảm thấy rất là khó khăn để mà đẩy con cặc vào bên trong lồn Thảo.

    Khi mà con cặc bắt đầu đẩy vào bên trong lồn mình. Thảo kêu lên.

    -Ui da đau em quá. Anh ơi dừng lại đi. Đau qúa.


    Mặc kệ Thảo nói gì thì nói hắn cứ ưỡn ưỡn cái con cặc vào bên trong lồn Thảo. Nó bót quá. Như muốn bóp chặt lấy thân cặc hắn. Thảo cố trườn ra đằng sau. Nhưng thân hắn đang đè chặt lấy người em rồi. Hắn lấy thế và ấn một cái thật mạnh vào bên trong lồn em. Con cặc từ từ tiến vào và hai cái mép lồn đang được banh ra để mà đón nhận con cặc vĩ đại của hắn.


    Con cặc vào được một phần ba rồi thì bị cái màng trinh chắn lại. Hắn liền lấy trớn và dập một caí thật mạnh vào. Thảo bất chợt la lên thất thanh hai môi ngậm chặt và mắt chảy. Vì con cặc hắn đã đâm vào thật sâu tận bên trong cái lồn của Thảo rôì. Và phá tan cái màng trinh.

    “Đau quá…. Đau quá anh ơi”.


    Cảm giác đau xé thịt vào tận bên trong lồn Thảo. Máu trinh trào ra từ hai bên mép lồn của Thảo. Nó nóng ấm làm cho cặc hắn thấy sướng kinh khủng. Thảo lấy tay cấu mạnh vào cánh tay của hắn. Hắn nắc nhè nhẹ thật đều đều vào trong lồn Thảo. Đợi một lúc thì đã thấy Thảo đang hoà nhịp với hắn. Những cú nắc đều đều đó khiến cho Thảo thêm hứng thú. Thảo bắt đầu ưỡn mông lên mỗi lần hắn nhét cặc vào bên trong.


    Thấy vậy hắn rút mạnh cặc ra tận bên ngoài lỗ lồn Thảo. Rồi đột ngột đâm mạnh vào bên trong một cái rất nhanh. Cái đó quá mạnh khiến cho Thảo bất ngờ.” Thốn quá anh ơi.”


    Nhưng cái nắc kinh hồn của hắn lúc đầu làm Thảo thấy đau nhưng mà sau một lúc ma sát giữa hai bộ phận sinh dục. Cảm giác sướng bắt đầu lan lên đến tận lồn Thảo. Hai chân Thảo đang vòng ra sau lưng mà cuộn hắn lại. Như là muốn cho cặc hắn vào sâu trong lồn nàng hơn nữa. Mỗi khi hắn dập cặc vào bên trong thì Thảo lại nâng mông lên để đón nhận.


    Cái lỗ lồn đầy chật hẹp của Thảo đang co bóp thật nhịp nhàng như nhịp tim vậy. Nó vuốt ve và vắt kiệt lấy con cặc hắn. Thảo đang đưa lưỡi liếm quanh miệng trông đến là dâm cơ chứ, Hắn dập từng cái một từ trên xuống. Thật mạnh bạo làm cho Thảo mê đi vì sung sướng.


    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4)





    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (Phần 43) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 4









    -Ôi em sướng quá anh ơi… mạnh nữa lên đi anh.

    Thảo thấy thật là tuyệt diệu cái cảm giác mà lỗ lồn mình đang được một con cặc lấp đầy. Sao mà sướng thế không biết cơ chứ. Thảo nâng lên hạ xuống cái mông tròn trịa của mình càng lúc càng nhanh hơn. Rồi cái gì đến cũng phải đến. Một dòng tinh khí nóng hổi đang trào ra. Bắn mạnh vào bên trong lồn Thảo. Chờ cho khí ra hết hắn rút ra khỏi lồn Thảo.


    Nhưng ngay khi đó thì lý trí lại đến với hắn. Hắn hốt hoảng nhìn ra thì thấy hắn đang trần truông. Và bên dưới thì thấy đang nằm dưới kia là ai đây. Là cái Thảo em gái hắn. Nó cũng trần truồng và từ bên trong cái lồn chảy ra nước nhờn hoà lẫn màu đỏ. Với kinh nghiệm của mình hắn có thể nhận biết đấy là máu trinh. Và cái Thảo không có vẻ gì là đang tủi nhục cả mà lại đang có khuôn mặt rất thoả mãn. Và Thảo đang nhìn hắn với con mắt đắm đuối.


    Lý trí đến với hắn ngày càng một rõ ràng hơn, đảo ánh mắt một vòng để xem xem hắn đang mê hay tỉnh đây. Nhưng khi mà nhận ra trên nền nhà cách đó không xa vẫn là hai thằng trộm mà hắn đã làm cho bất tỉnh. Bất chợt Thảo gọi hắn:
    -Anh ơi em sướng quá anh có biết không.


    Tất cả đều là thật hắn đâu có biết bản thân mình đã làm nên một điều thật là tội lỗi. Hắn đã hiếp em mình đã phá trinh Thảo. Không thể nào mà hắn có thể tha thứ cho mình được. Thảo thấy hắn không có phản ứng gì càng lay hắn thêm:” anh làm sao thế?... anh"


    Hắn gục mặt xuống vì đau khổ. Hắn biết nói gì vào lúc này bây giờ. Khi mà em gái hắn đang nằm kia cơ chứ. Thảo gọi hắn liên hồi khi thấy hắn như thế. Bắt buộc hắn phải lên tiếng.
    -Em đừng gọi nữa. Anh đang rất hối hận vì không hiểu sao tự nhiên anh có hành động đó. Anh không biết phải làm gì bây giờ nữa. Anh thật sai lầm.
    -Tại sao anh lại như thế. Anh hối hận vì việc gì thế”
    -Anh rất ân hận vì anh đã loạn luân. Mà anh còn phá trinh em nữa. Thà em bị mấy thằng kia hại có khi còn hơn anh nữa. Bây giờ chúng ta biết làm gì bây giờ.

    Thảo nghe hắn nói thế cũng im lặng mà suy nghĩ. Nàng cứ ngồi im bó gối mà suy nghĩ. Hắn cũng đi theo hướng riêng của mình Thảo chắc cũng suy nghĩ kỹ nắm. Một lúc sau nàng nói:
    -Em không trách anh đâu.Vì đó là điều tự nhiên nó đến mà thôi.
    -Nhưng mà như thế cũng đâu có được cơ chứ. Vì mình là anh em ruột mà. Anh không còn mặt mũi nào mà sống trên đời này nữa. Khi ai đó phát hiện ra việc này. Em phải chăm sóc bố mẹ đấy nhé.


    Hắn vừa nói vừa lao đến cầm cái kéo ở trên bàn học của Thảo. Nhưng Thảo thấy thế cũng lao theo. Vừa vặn giữ chặt hắn lại. Trước khi hắn kịp làm điều dại dột. Thảo vừa khóc vừa nói:
    -Đừng mà anh. Nếu anh làm thế thì em cũng sẽ chết theo anh đó. Anh làm sao thì em sống sao nổi. Dẫu sao anh cũng phải sống để chăm sóc em chứ, vì em đã mất trinh rồi. Em không có anh thì biết phải làm sao chứ.
    -Nhưng nếu ai biết được thì gia đình mình sẽ rất nhục nhã. Và như vậy thì thà anh chết để giữ kín còn hơn.
    -Không em hứa là sẽ không để ai biết chuyện này đâu. Chỉ cần anh cứ chăm sóc em thôi. Em xin anh đó.


    Thảo phải nói mãi hắn mới bình tâm lại được. Hắn nghĩ nếu như không để ai biết chuyện này thì làm sao mà ai biết được. Đúng hắn phải chăm sóc Thảo. Không thì em làm sao vượt qua viêc này chứ. Sau khi bàn bạc và nói ra ý kiến với Thảo. Và được nàng đồng ý thế nên cả hai phải nhanh chóng thu dọn chiến trường. Để không ai có thể phát hiện được. Trước khi mà hắn mặc quần áo vào thì Thảo còn lấy tay mà sờ cặc hắn nữa.


    Hắn tỏ ý không vừa ý thì Thảo bảo dẫu sao thì hắn cũng địt em rồi mà thế nên bây giờ hắn có sờ cặc vào thì có làm sao. Hắn biết mình có lỗi thế nên không thể nào quát nó được. Về phòng lấy quần áo mặc vào rồi sang phòng Thảo để cho hai thằng chó chết kia một trận. Vì chúng nó cũng là nguyên nhân ngây ra sự việc này mà. Hắn không biết phải cho bọn chó chết này thế nào đây.


    Sang phòng thì Thảo cũng đã mặc quần áo xong rồi. Hắn hắt làm tỉnh hai thằng này dậy. Hắn cầm cái kéo giơ giơ trước con cặc một thằng. Hai thằng bị hắn doạ rất sợ. Thế nên đã xin hắn đừng làm hại gì chúng cả. Hắn muốn thiến cả hai thằng thì chúng nó mới đáng tội. Không phải trừ hại cho dân vì hắn cũng đã hiếp đầy đứa con gái rồi mà. Thế nhưng chúng nó đắc tội với hắn. Nhưng tự nhiên Thảo lại lên tiếng bảo tha cho chúng.


    Hắn vẫn còn cảm giác tội lỗi với Thảo thế nên đành phải nghe lời em. Nhưng trước khi cho chúng về. Hắn lấy số điện thoại của hai thằng để có gì để gọi. Và bóp nát viên gạch để cảnh báo chúng nó đừng có ý nghĩ trả thù. Cả hai thấy đều sợ đến xanh mặt. Và hứa chỉ cần hắn gọi thì việc gì chúng nó cũng làm cả.

    Hai thằng chó đi khuất rồi hắn mới vào phòng định đi ngủ để mà quên đi cái đêm ác mộng này đi. Nhưng vừa vào đến phòng thì bất ngờ Thảo đi sang
    -Anh hôm nay em ngủ ở đây nhé. Chứ em sợ có thằng nào vào lắm.
    -Nhưng mà mình là anh em mà như thế đâu có tiện.
    -Chẳng phải anh phá trinh em sao. Thế thì còn gì ngại nữa cơ chứ. Cho em ngủ ở đây đi.


    Thảo nói đúng thế nên hắn chẳng có gì để mà nói nữa. Thế nên đành phải đồng ý. Cả đêm có Thảo nằm cạnh hắn chẳng thể nào ngủ yên được. Nhưng Thảo ngủ rất ngon. Chẳng những thế em còn ôm thật chặt lấy hắn mà ngủ nữa chứ. Bây giờ hoàn toàn tỉnh táo. Hắn cũng phải công nhận là Thảo đã lớn lắm rồi. Bộ ngực của Thảo mềm mại cạ vào ngực hắn làm hắn thấy thích thú. Nếu không phải hắn không có ý nghĩ loạn luân không hắn đã không kiềm chế được.

    Nhưng mà như thế là một chuyện thế nhưng mà hắn cũng đã địt đã phá trinh Thảo rồi thế nên sau này hắn chẳng biết thế nào cả. Hắn thức từ đó đến.sáng. Trời sáng rồi hắn ngỡ tay của Thảo ra để dậy. Bị động Thảo mở mắt ra thì thấy hắn đang ngồi dậy.
    -Anh dậy sớm thế
    -Ừ anh có việc phải đi sớm. Hắn nếu mà không có chuyện hôm qua chắc cũng kheo là phải đi sớm để mà đón Mai rồi. Nhưng bây giờ hắn phải giấu thôi.


    Hắn nói xong thì đi ra thì Thảo kéo tay hắn lại mà bảo:” hôn tạm biệt em đi”. Như mọi hôm hắn hôn vào má Thảo một cái. Nhưng mà Thảo bảo” Không anh phải hôn vào đây cơ”. Vừa nói Thảo vừa chỉ vào môi mình. Hắn lưỡng lự một chút nhưng nghĩ lại từ bây giờ Thảo muốn gì hắn cũng phải chiều em. Nên hắn hôn vào môi Thảo một cái nhẹ nhàng. Thảo vòng tay ra ôm chặt lấy hắn để nụ hôn thêm ngọt ngào và thật sâu. Cách Thảo hôn thật là ngọt ngào. Như là giữa hai người yêu nhau vậy.


    Hắn đi nhanh khỏi nhà để mà tránh khỏi gặp mặt Thảo. Trên đường đến nhà Mai hắn suy nghĩ rất mông lung. Vì không biết sau này đối mặt với Thảo như thế nào đây. Vì hắn nhận ra hình như Thảo yêu hắn hay sao ấy. Và hắn không thể nào mà phản ứng với Thảo được. Đến trước cổng nhà Mai mà hắn vẫn suy nghĩ đâu đâu mà không bấm chuông.

    Mai có vẻ như cũng đợi hắn hay sao mà vừa thấy hắn trước cổng đã xuống ngay. Ngồi lên xe nàng bảo hắn:
    -Mình đi thôi anh Hưng. Không mẹ em thấy lại có chuyện.
    Hắn không nhận ra Mai đã xuống nên cứ ngồi yên mà không biết Mai nói gì.
    -Anh Hưng, anh sao thế. Đi thôi.

    Đến đây hắn mới trở lại thực tại được. Và làm theo như một cái máy. Trên đường đi hắn vẫn với tâm trạng nặng nề thế cho nên chẳng nói gì cả. Mai thấy vậy nên lạ mà hỏi hắn.
    - Anh sao vậy. Hay là không vui khi mà phải đến đón em vậy. Nếu thế thì anh cho em xuống đây đi.
    - Không phải thế đâu. Mai này anh có chuyện muốn nói với em.
    - Chuyện gì mà anh có vẻ nghiêm trọng như vậy hả anh. Hay là để sau buổi học đi. Gần đến giờ vào rồi. Mai xem đồng hồ thấy đã là gần sáu rưỡi rồi.
    - Không chuyện này rất quan trọng. Nó quyết định xem mình có thể nào tiếp tục yêu nhau nữa không. Anh không muốn em sau này thấy thì em sẽ nghĩ anh đã lừa rối em. Em có thể nghỉ buổi học ngày hôm nay để mình nói chuyện được không. Anh muốn em thật hiểu về anh.


    Mai thấy chuyện hắn nói có vẻ rất quan trọng. Thế nên Mai đành nói” Anh nói vậy em sẽ nghỉ buổi này. Em muốn biết anh có chuyện gì muốn nói với em, anh cho em mượn điện thoại bảo cái Hoa xin nghỉ cho em và anh". Hắn đưa máy cho nàng chứ thật tình hắn nghĩ là chẳng việc quái gì phải xin phép cả. Chẳng ai để ý đến thiếu người trong lớp đâu mà. Mai gọi xong đưa máy cho hắn" Cái Hoa nó bảo ừ rồi. Nhưng mà nó trêu em đấy. Sao nghỉ lạị có cả anh nữa”.
    “Ừ ngày mai Hoa sẽ biết lý do. Bây giờ em sẽ đi với anh nhé”.
    “ Vâng ạ”


    Hắn lại đèo nàng đến công viên mà hôm qua hắn đã nói là mình yêu nàng. Hôm qua hắn tâm trạng vui vẻ bao nhiêu thì hôm nay lại buồn chán bấy nhiêu. Hắn muốn Mai giúp hắn phấn chấn. Hắn cũng biết chắc mình không thể nào để mà nói đến việc đêm qua đã xảy ra với Thảo được. Từ tâm trạng buồn chán ngày hôm qua bây giờ hắn muốn giải toả nỗi buồn. Mà chẳng có cách nào hay hơn là phải địt được cô nàng này. Có thế mới làm hắn quên việc mình đã gây ra với Thảo.


    Thật long hắn thấy Mai rất đáng yêu. Và không định địt nàng ngay đâu. Hắn muốn Mai tự nguyện dâng hiến cho hắn. Nhưng mà hôm nay hắn đang buồn bực nên không thể nào chịu để yên được. Hắn cần một cái lồn trinh để địt. Nếu đi hiếp một đứa nào đấy thì quá đơn giản nhưng mà hôm nay hắn muốn người con gái phải tự nguyện dâng hiến cho hắn cơ. Mà chẳng có ai như vậy cả ngoài Mai.


    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (Phần 5) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 5










    Minh Tuyết thì luôn sẵn sang để hắn địt nàng rồi. Bằng chứng là Minh Tuyết đưa hắn con Sh để hắn đi đây này. Nhưng mà nàng lại không còn trinh nữa. Thế nên hắn muốn địt Mai phá trinh nàng để giải đen. Hắn làm cách gì để thuyết phục Mai đồng ý cho hắn phá trinh nàng. Các bạn sẽ biết trong phần này.


    Vào đến công viên hắn dắt Mai đến một chỗ thật khuất. Rồi để nàng ngồi xuống. Bây giờ vẫn rất sớm và không có ai ở đây cả. Thế nên cả hai cứ mặc tình mà tung hoành. Nếu hắn gài bẫy hay kích dâm Mai bây giờ không khó. Nhưng hắn muốn Mai cũng muốn hắn địt nàng mà thôi.

    -Anh Hưng anh có chuyện gì muốn nói với em thế. Từ nãy anh làm em tò mò quá. Mà thái độ của anh hôm nay cũng rất lạ nữa.
    -Anh đưa em đến đây. Nơi mà hôm qua anh nói anh yêu em. Chắc em vẫn nhớ.
    -Vâng ạ làm sao em không nhớ. Cả đêm hôm qua em luôn nghĩ đến khoảnh khắc anh nói anh yêu em. Và em nhận nụ hôn đầu đời thật ngọt ngào từ người mình yêu.
    -Anh rất yêu em không biết em có yêu anh nhiều như vậy không hả.

    Mai không cần suy nghĩ mà trả lời ngay:” em yêu anh nhiều lắm. Hơn bất cứ ai trên đời này. Anh có tin không"
    -Nhìn vào mắt em anh biết em cũng rất yêu anh. Hôm nay anh muốn em đến đây để muốn nghe em trả lời một câu hỏi của anh. Anh muốn biết câu trả lời của em để biết tình yêu của mình có thể tiến triển được hay không.
    -Anh nói đi em sẽ trả lời ngay.

    Hắn muốn để Mai hồi hộp một chút thế nên hắn nhẩn nha một lát rồi mới đưa câu hỏi. Hắn không định hỏi điểu này đâu nhưng mà hôm qua bị Minh Tuyết khích nên hắn phải hỏi Mai như vậy:
    -Em thật sự yêu anh. Điều đó anh biết. Nhưng em muốn tình yêu của hai ta duy trì lâu dài không vậy.
    -Có ạ. Đây là mối tình đầu của em. Lần đầu tiên em yêu một người đó.
    -Thế chắc em cũng muốn sau này tình yêu phát triển hơn nữa đúng không. Đó là điều anh mong muốn. Không biết em thế nào. Anh rất yêu em. Từ lâu rồi thế nên dù mới hôm qua nói tiếng yêu em.
    -Em cũng thế. Em muốn sau này ra trường sẽ chỉ có một tình yêu của anh mà thôi. Em luôn tin vào anh.
    -Chắc em cũng tin lời anh nói chứ. Anh hy vọng em không nghi ngờ tình yêu của anh và lời nói của anh.

    Mai không nói nữa mà hôn hắn thật nồng nàn để chứng tỏ tình cảm của mình và.ngầm ý rằng nàng luôn tin tưởng vào hắn.
    -Anh muốn em chấp nhận làm vợ của anh có được không. Anh và em bây giờ đã sắp ra trường rồi và không còn nhỏ nữa. Đây không phải là một thoáng nông nổi của anh.

    Anh muốn em suy nghĩ rồi cho anh câu trả lời.

    Mai quá bất ngờ vì lời nói này của hắn. Nàng ngồi thừ người ra chắc là để mà suy nghĩ xem tình cảm của mình để rồi trả lời cho hắn. Vì nàng biết tuỳ thuộc vào câu trả lời của mình thì tình cảm cả hai sẽ diễn biến thế nào. Hắn cũng biết là vậy mà không nói gì cả. Hắn muốn dành cho nàng một sự yên tĩnh tuyệt đối.

    Thời gian chầm chậm trôi qua, với không khí có vẻ yên ắng của cả hai. Nhưng mỗi người đều đang đi theo một hướng đi riêng mình. Cuối cùng Mai cũng lên tiếng.
    -Em đã nghĩ ký về câu hỏi của anh rồi. Em muốn nói là..
    -Anh muốn em nói thật lòng mình.
    -Vâng ạ. Nhưng trước hết em muốn nói là em rất yêu anh. Và để em cho anh câu trả lời nhé. Nhưng anh phải nhắm mắt lại cơ.

    Hắn rất ngoan ngoãn mà nhắm nghiền mắt lại. Chỉ một vài giây sau hắn cảm nhận mùi thơm từ tóc Mai phả vào mũi. Và ngực mình có cái gì đó dựa vào. Một giọng nói ấm áp của Mai cất lên:” Em muốn làm bạn của anh suốt đời. Và mình luôn hạnh phúc như bây giờ.”
    -Em đã đồng ý sẽ là vợ anh. Em đã nghĩ kỹ chưa vậy. Em có sợ sau này sẽ ân hận không hả.
    -Rồi ạ. Em biết em chỉ có thể yêu một mình anh mà thôi. Từ khi gặp anh lần đầu tiên em đã biết như vậy rồi. Thế cho nên em không có gì phải ân hận cả. Em sẵn sàng trao anh tất cả để chứng minh tình yêu của mình.

    Mai thế là đã tự đặt ra về việc để cho hắn địt nàng rồi.
    -Nếu như bây giờ anh muốn em cho anh cái quý giá nhất của em. Thì em có nghĩ là anh đặt ra để em phải chứng minh là em yêu anh mà cho anh không. Em có sợ sau khi anh chiếm được em rồi thì anh sẽ bỏ rơi em không. Như một thằng sở khanh vậy.
    -Không em biết anh không phải là hạng người như vậy. Em muốn giữ đến ngày cưới. Nhưng em biết trước sau cũng thuộc về anh thế nên hôm nay hay sau này cũng như nhau cả mà thôi. Em trao anh tất cả. Em muốn mình thực sự thuộc về anh.


    Quá xúc động trước tình cảm của Mai dành cho mình, hắn tự hứa là không phụ bạc với Mai. Những câu nói này của nàng giúp hắn quên đi phần nào chuyện ngày hôm qua.” Anh thề có trời cao nếu anh mà lừa dối em thì anh sẽ bị trời đánh chết và không được siêu thoát”. Mai vừa nghe hắn nói thế liến lấy tay bịt miệng hắn lại” đừng anh đừng nói vậy. Em tin anh mà.”
    -Em tốt quá. Sau khi em cho anh. Thì mình đi đăng ký được không. Anh không muốn sau hôm nay em lại suy nghĩ là anh lừa em. Mà đau khổ. Vì anh luôn muốn thấy nụ cười vẻ mặt rạng rỡ của em.

    Mai thấy hắn nói sẽ đăng ký luôn thì càng tin tưởng hơn nữa thế cho nên ôm chẩm lấy hắn” Em tin anh mà. Em rất hạnh phúc nếu được làm vợ của anh".
    “Anh muốn lần đầu của chúng ta cũng như một ngày động phòng thật thụ. Anh muốn em đến nhà anh. Vừa là biết nhà. Và giống cảm giác khi cưới về nhà chồng chứ. Được không.
    -Anh chu đáo quá. Anh bảo gì em cũng nghe. Vì em yêu anh mà.

    Mai đồng ý hắn liền đèo nàng về nhà. Hắn muốn Mai thêm tin tưởng vào mình nên mới đưa Mai về nhà. Về trước cửa nhà mình hắn biết chẳng còn ai ở nhà nữa. Tại bây giờ đã là 8 giờ rồi. Thảo cũng đã đi học rồi. Mai được hắn đưa nàng về nhà thì càng vui hơn nữa. Và càng yêu hắn hơn. Hắn đưa cho Mai cốc nước để nàng uống xong rồi đưa Mai lên phòng mình.
    -Đây là phòng anh. Em bây giờ có cần suy nghĩ lại không. Nếu có anh cũng không trách em đâu. Vì em đã quá bất ngờ vì câu hỏi của anh mà.
    -Không em không có gì phải suy nghĩ lại.Vì em sẽ là vợ của anh mà. Em muốn hôm nay tại căn phòng này em sẽ dâng hiến cho anh.
    -Em tốt quá. Anh yêu em nhiều lắm. Và hứa sẽ không bao giờ làm em buồn cả. Và hôm nay là khi em biến thành đàn bà. Anh sẽ đem đến cho em cảm giác tuyệt diệu nhất khi mà từ trước đến nay em chưa có bao giờ.


    Mai bước về phía chiếc giường mà hắn vẫn thường nằm. Từ đằng sau nhìn tới hắn phải công nhận Mai đúng là thật đẹp. Một vẻ đẹp gợi cảm. Thảo nào Mai lại có danh hiệu hoa khôi của trường cơ chứ. Và bọn thằng Nam mới không từ thủ đoạn để mà ép hắn để cho chúng địt Mai chứ. Cái eo với những đường cong gợi cảm. Và cái mông nẩy nở vừa vặn sàng qua sàng lại theo từng bước chân của Mai. Và Mai có đôi chân dài của người mẫu nữa chứ. Càng làm cho nàng thêm đẹp. Hắn sắp được làm chủ cái cơ thể ngàn vàng này thì thật là may mắn.


    Nhìn như vậy làm cho hắn thêm nứng cặc. Cặc hắn đang vươn lên và đẩy cả cái quần lên lù lù một đống rồi. Mai đang đi thì bất chợt dừng lại đột ngột làm cho hắn không để ý đến bước chân của mình mà đang nhìn chằm chặp vào từng bước chân của Mai. Thế nên mà nàng dừng lại hắn bị bất ngờ vẫn bước tới. Và đâm sầm vào người nàng.

    Con cặc đang biểu tình trong quần đâm sầm vào giữa mông của Mai.

    Mai cũng có thể cảm nhận được cái gì đang đâm vào mông mình. Mà đỏ hết cả mặt:
    -Anh làm gì mà không thấy em đã dừng lại thế hả?
    -Tại anh thấy em đẹp quá nên không để ý đến thôi mà. Ai bảo em đẹp làm chi. Cái mông cái eo và đôi chân thon dài kia sao mà đẹp thế không biết nữa cơ chứ.
    -Em chỉ muốn anh thấy nó đẹp mà thôi.


    Mai đang đứng như vậy nhưng không biết có phải do con cặc của hắn chạm vào mình hay không mà nàng lung túng bất chợt ngã chuí về đằng trước. Hắn nhanh nhẹn đưa tay ôm ngang ngực của Mai để nàng khỏi ngã. Dù là ngay trước mặt nàng đã là cái giường thì ngã xuống cũng chẳng đau gì đâu. Con cặc của hắn càng đè sát vào mông Mai hơn nữa. Còn tay thì đang vòng ngang ngực mềm mại của Mai.

    Hắn chẳng muốn bỏ ra chút nào cả. Thế nên hắn cứ lấy tay mà bóp nhè nhẹ vú của Mai qua lần vài. Mai đỏ mặt vì ngượng:” Anh làm gì thế hả. Chưa xin phép người ta mà đã”.
    -Anh không đỡ em lại em ngã thì sao. Anh không muốn Mai của anh bị chút tổn thương nào hết. Không cảm ơn thì thôi lại còn….
    -Rồi em cảm ơn anh. Mai vừa cười vừa lấy tay chỉ vào đầu hắn cười khanh khách.

    Mai định đứng dậy thì hắn đã xoay người nàng lại. Rồi đặt lên đôi môi đang hé mở của Mai một nụ hôn nhẹ nhàng. Phải nói hôn Mai làm hắn thấy thật tuyệt vời. Mai cũng hưởng ứng hắn. Lưỡi cả hai đang nhẹ nhàng tìm lấy nhau mà quyện lấy nhau. Cả hai như muốn trao hết mật ngọt vậy.


    Vừa hôn tay hắn vừa bắt đầu lần mò Nó đang đặt trên ngực Mai và đi tìm các cái cúc áo. Một hai rồi tất cả các cái cúc áo đều đã được hắn cởi hết ra rồi. Người Mai áp sát vào người hắn khiến hắn có thể cảm nhận được hơi thở phập phồng của Mai. Hắn hôn dần xuống má xuống cổ rồi xuống trên vai Mai. Tay hắn đặt trên cái áo lót màu trắng nhỏ bé của Mai mà bắt đầu bóp nhè nhẹ.


    Mai đang tự nguyện hiến dâng thế nên nhanh chóng nàng cảm thấy sự sướng khoái kéo đến theo từng nụ hôn của hắn và bàn tay điệu nghệ của hắn ngay trên ngực mình.


    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6)




    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Last edited by Congtu; 08-24-2012 at 06:20 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (Phần 6) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 6










    Cái áo lót không che đậy hết vẻ đẹp của bộ ngực cô gái trinh nguyên như Mai. Hắn có thể thấy được vùng trắng ngần của Mai. Nó quá đẹp. Hắn cất tiếng khen” Ngực em đẹp lắm…đúng là em xứng đáng đẹp thật.”

    Mai nghe thấy hắn khen như vậy ngượng đỏ cả mật, nàng chẳng nói tiếng nào mà” ứ ừ” làm nũng. Vuốt dọc từ cái eo thon nhỏ của Mai. Hắn đưa tay lên và sờ vào bầu vú của Mai. Vòng tay ra sau lưng để cởi cái áo lót ra. Mai cũng ưỡn người lên để cho hắn dễ cởi áo nàng ra. Cái áo lót được đưa khỏi tay nàng. Cả cái thân trên ngà ngọc của Mai đã hiện ra trước mặt hắn rồi. Bộ ngực trắng ngần với hai bầu vú cực kỳ cân đối của Mai. Làm cho con cặc hắn bên trong quần thêm tức cặc.


    Đè con cặc lên trên cái mu cao cao và nóng hâm hấp của Mai. Vừa bóp vú hắn vừa cầm cúi xuống hôn nhè nhẹ lên trên bầu vú đỏ hồng của Mai. Nó rất đẹp chứng tỏ nàng vẫn còn trinh đây. Liếm mút nhè nhẹ trên cái núm vú đỏ hồng mà không biết chán.


    Núm vú của Mai bắt đầu săn cứng lại rồi. Và vẻ mặt nàng như là đang mãn nguyện lắm. “Mai này có phải anh là người đâù tiên được vinh dự nhìn và hôn vào vú em thế nào không"
    -Vâng ạ. Anh là người đầu tiên và sẽ là người duy nhất đấy.


    Lúc này Mai đang nhắm nghiền mắt lại. Do nàng chưa quen để một người con trai nhìn thấy mình thế này. Hắn một bên mút vú Mai còn một vú thì đang nắn bóp cái còn lại. Bàn tay rảnh rỗi thì được dùng để mà xoa bóp cặp mông của nàng. Hắn bú rất nhiệt tình, thi thoảng còn mút vú chùn chụt nữa chứ. Những lần như vậy làm cho Mai cớ phải ưỡn người lên và miệng thì ú ớ vì sướng.


    Mai hé mắt nhè nhẹ ra và nhìn thấy cảnh hắn đang bú vú mình. Nàng đang rất vui sướng và hạnh phúc vì nàng luôn mong có cái được cảnh tượng này. Bây giờ ước mơ đang trở thành sự thật khi mà hắn đang âu yếm đang bú mút vú nàng. Và sắp sửa làm chủ thân nàng đó là điều nàng mong muốn từ khi mới gặp hắn lần đầu tiên khi vào lớp. Đó có thể nói là một tình yêu sét đánh.


    Hắn sử dụng tất cả kỹ năng có thể làm cho Mai thật sướng. Màn bú vú này của hắn khiến nàng rất là hạnh phúc. Vú nàng đang săn chắc lên và nở to hết cỡ rồi. Bàn tay không còn sờ vú Mai nữa mà di chuyển dần xuống dưới. Nó vuốt trên cái bụng rồi đi xuống dưới cái quần của Mai. Trên cạp quần rồi xuống dưới đũng quần của Mai. Hắn lấy tay vuốt ve nhè nhẹ bên ngoài. Dù cách đến hai ba lần vải nhưng hắn có thể cảm nhận được hình như nó đang ướt thì phải. Chắc là dâm thuỷ bắt đầu chảy ra rồi đây
    -Em cho anh cởi quần và chiêm ngưỡng cái lỗ lồn trinh nguyên của em nhé.


    Dù Mai vẫn ngại ngùng nhưng mà nàng cũng đồng ý” Vâng ạ… nhưng em ngại lắm. Anh làm nhẹ thôi không em đau”
    -Em yên tâm nhé anh sẽ làm em chỉ thấy cảm giác sung sướng mà thôi.


    Hắn nói xong thì lấy tay mà cới quần dài của Mai ra. Nàng cũng nhỏng mông lên để cho hắn tuột xuống dễ dàng hơn. Theo cái quần đi xuống thì cái chân dài của nàng cũng bắt đầu hiện ra.Cái quần được vứt sang bên thì trên người nàng chỉ còn cái quần lót nhỏ xíu màu trắng mà thôi. Cái chòm lông lồn đen ẩn hiện và cái đùi non trắng phau và đôi chân thon dài của Mai làm hắn thấy nàng quá đẹp.


    Người con gái trinh trắng đầu tiên yêu hắn đã nằm ngay trên cái giường này và chuẩn bị dâng hiến cho hắn tất cả những gì quý giá nhất trên đời. Hắn đưa tay vuốt nhè nhẹ trên cái quần lót của Mai. Hắn thấy đáy quần thật là ẩm ướt. Một cảm giác trơn nhớt trên đầu ngón tay hắn. Lấy tay vuốt ve chà sát trên cái rãnh sâu và chọc vào trong. Hắn thấy Mai khẽ rên lên sung sướng.


    Không cầm lòng được hắn cúi xuống liếm nhẹ trên cái quần lót của Mai. Cái lưỡi hắn vừa chạm vào thì người nàng đã nảy lên. Hắn cứ liếm quanh đáy quần và đẩy cái lưỡi vào một chút rồi lại rút ra. Nàng không ngớt rên rỉ và từ trong lồn nước nhờn ngấm ra ướt hết đáy quần.
    -Em ra nhiều dâm thuỷ rồi đấy nhé. Dâm lắm cơ, anh mới liếm có một chút mà đã thế này rồi.
    -Anh không trêu em nữa đâu đấy. Tại anh chứ ai nữa hả. Cứ liếm người ta mãi.


    Hắn không cầm lòng được nữa mà lột luôn cái quần lót của Mai xuống. Hắn liếm nhè nhẹ từ dưới bàn chân thon nhỏ của Mai ngậm lấy mấy ngón chân của nàng mà mút nhè nhẹ. Mai cứ rên lên vì cảm giác khác lạ như có kiến bò theo từng cái liếm ẩm ướt của hắn vậy. Cái tay đi trước vuốt dọc chân của Mai rồi cái lưỡi tiến theo.
    Cuối cùng tay hắn cũng chạm đến cái lỗ lồn của Mai. Hắn chỉ vuốt ve mấy sợi lông lồn rồi nhanh chóng thay thế nó bằng cái miệng của hắn. Trước miệng hắn bây giờ đang là cái âm hộ trinh nguyên của Mai. Hắn đẩy rộng chân nàng ra hai bên để mình có thể thoải mái ngồi vào giữa. Môi hắn ngậm ngậm mấy sợi lông lồn đen nhành và mượt mà của Mai.

    Lấy hai cái tay banh rộng mép lồn của nàng ra hắn đưa lưỡi vào bên trong. Nhưng mà lại không nhét lưỡi vào sâu mà hắn chỉ hôn liếm trên cái mu lồn mà thôi. Còn quét vài đường từ trên cái lồn nàng xuống tận hậu môn. Hắn nhét lưỡi đánh đánh mấy cái nơi lỗ đít Mai. Khiến nàng uốn éo lên vì nhột. Vừa liếm thế hắn vưa cho ngón tay di chuyển khắp nơi trong lỗ lồn nàng.


    Dòng nước dâm thuỷ trắng đục và đặc quánh từ lồn nàng trào ra. Hắn liếm hết sạch không bỏ sót một chút nào cả. Nó ngon quá khiến hắn phải cất lời khen:” nước lồn em ngon quá Mai ơi.” Nàng bây giờ đang muốn hắn nhét lưỡi vào bên trong vì từ nãy giờ cứ nhẩn nha bên ngoài khiến nàng thấy tức lồn lắm. Nên lấy tay đẩy đầu hắn vào sát lồn mình. Hiểu ý hắn không để Mai phải đợi thêm.


    Hắn lè lưỡi liếm hai bên mép lồn hết trên rồi lại xuống. Rồi đẩy lưỡi vào chính giữa. Lưỡi hắn tìm đến điểm G của đàn bà. Lỗ lồn Mai nhỏ quá khiến cái lưỡi ma sát thật mạnh vào trong lỗ lồn nàng. Khiến Mai càng thấy sướng hơn nữa” đúng đó anh ới sâu nữa đi… mạnh nưã đi.’’


    Hắn cứ đẩy đẩy lưỡi vào bên trong rồi ngoáy lưỡi bên trong đó làm lồn Mai bắt đầu được mở rộng ra từng chút một. Hắn liếm khắp mọi chỗ có thể trong lồn Mai từ hai bên mép lồn đến mồng đốc đỏ nựng của nàng. Ngày càng Mai càng hoà nhịp với hắn. Nàng cứ ưỡn mông lên theo cái liếm lồn của hắn vậy. Sao mà sướng thế không biết nữa. Mai chưa bao gìơ có cái cảm giác này cả. Và nàng hét lên một tiếng thật lớn:” chết em rồi anh Hưng ơi”.


    Nàng kẹp chặt đầu hắn vào bên trong khiến hắn khá ngạt thở. Nhưng hắn biết đây là phản ứng tự nhiên ở nàng thôi. Một luồng dâm thuỷ từ lồn nàng đang tuôn trào như núi lửa phun vậy. Nó dính hết trên khuôn mặt hắn. Hắn cố gắng liếm hết tất cả có thể.


    Liếm hết số nước nhờn tràn ra ngoài. Người hắn trườn lên trên để cho mặt hai người sát nhau. Cặc hắn cũng chuyển dần lên và bây giờ hắn đang được để ngay trước cái lỗ lồn của nàng rồi. Mai cảm nhận được vật nóng ấm và cứng để ngay trên nơi thiêng liêng nhất của mình. Nàng nhắm nghiền mắt lại để mà chờ đợi đến thời khắc quyết định của đời con gái. Nhưng hắn chưa nhét cặc vào vội mà cứ cà cà con cặc ngay trên lồn nàng mà chưa nhét vào vội.

    Mai đợi mãi không thấy nên nàng phải mở mắt ra. Trước mặt nàng là khuôn mặt mà nàng luôn nhung nhớ.
    -Em thấy trên mặt anh có gì không Mai.
    -Có nước trắng trắng trên đó.
    -Thế em biết nước gì không. Mai nghe hắn hỏi thế thì nàng đỏ mặt không trả lời vì nàng biết đó xuất phát từ đâu mà.
    -Sao không trả lời à. Nó là nước nhờn của em đó. Gì mà ra nhiều thế không biết. Anh liếm mãi không hết đấy. Bây giờ em muốn gì nào.
    -Em không biết đâu, anh muốn gì cũng được.
    -Anh muốn nhét con cặc của mình để phá trinh em có được không.

    Mai từ nãy chỉ chờ câu nói này của hắn. Nên đồng ý ngay” anh nhét vào đi…. Cho em đi”. Để chứng mình câu nói của mình nàng kéo đầu hắn xuống mà hôn lên môi hắn. Một nụ hôn như để nàng chào tiễn biệt đời con gái của mình. Đời con gái của mình sẽ được trao cho người mà nàng yêu quý.


    Hắn đặt con cặc ngay trên trước lỗ lồn của Mai. Rồi bất chợt hắn đâm một cái thật mạnh vào bên trong. Hắn muốn Mai nhanh chóng trở thành đàn bà. Con cặc đâm rách màng trinh và đi vào bên trong. Nó đang nằm trọn trong lỗ lồn của nàng rồi. Qúa đột ngột nàng nhăn mặt lên vì đau. Nhưng nàng không dám kêu vì sợ hắn phật lòng. Chỉ có nước mắt đang trào ra hai bên khéo mắt.


    Hắn biết nàng đau lắm. Vì cặc hắn quá vĩ đại đâm rách lồn cô gái trinh trắng yếu đuối như nàng” Em có đau lắm không Mai”
    “Không đâu ạ. Chỉ hơi nhói nên một chút thôi. Nhưng anh phải luôn bên em đó. Vì em đã trao cho anh tất cả vậy”
    “Anh hứa không rời bỏ em đâu. Anh hứa mà tin anh đi”
    “Em tin anh".


    Hắn nhìn xuống bên dưới thấy từ trong lồn nàng đang chảy tràn ra máu trinh màu đỏ. Chứng mình nàng vẫn còn trinh. Quá tuyệt diệu vì hắn đã được phá trinh nàng. Hắn để nguyên con cặc mình trong lồn nàng mà cúi mặt xuống hôn vú Mai. Và con cặc được đong đưa nhè nhẹ bên trong lồn nàng. Rồi dường như cơn đau cũng được thay thế bằng cơn sướng ập đến.


    Âm hộ ập đến với cảm giác khi có con cặc trong mình. Nó đang ép sát và được hai thành âm hộ bó sat. Nó đè lên mồng đốc làm cho Mai cảm thấy sướng. Nàng bắt đầu hẩy hẩy mông lên trên để hoà nhịp với hắn. Biết nàng đã bớt đau. Hắn bắt đầu rút cặc ra nhè nhẹ và đưa vào thật từ tốn. Cách làm này của hắn có hiệu quả rất cao. Chỉ sau có gần chục cú nắc của hắn thì miệng Mai đang rên rỉ những âm thanh chứng mình mình đang sướng.


    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7 )





    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (Phần 7) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 7









    Kinh nghiệm làm tình của hắn rất phong phú thế cho nên hắn làm cho Mai không còn một chút gì đau đớn cả. Nàng bây giờ đang sướng lên sướng xuống theo từng cú nắc của hắn. Hắn tăng nhanh tốc độ những cú đóng vào trong lồn nàng. Những tiếng hự hự phát ra từ cái miệng xinh xắn của nàng.

    Đổi tư thế địt nàng. Hắn bảo Mai ngồi lên trên và làm tư thế cưỡi ngựa. Mai lúc đầu còn bỡ ngỡ phải để hắn phải chỉ bảo và cầm con cặc giương lên khi nàng ngồi xuống. Ban đầu Mai chưa biết nắc nhiều mà hắn phải giữ thân nàng mà nắc nhẹ lên trên. Sau một lát thì nàng biết việc gì mình phải làm. Mai bắt đầu nhấp nhô cái mông của mình. Càng ngày nàng càng thành thục. Đúng là chẳng có gì dễ học hơn là học địt nhau cả.


    Bản năng khiến cho Mai nhấp nhô lên xuống càng nhanh hơn. Hắn cũng hổ trợ nàng bằng cách hất cặc từ dưới lên trên. Thật mạnh ạư phối hợp của cả hai rất hoàn hảo.
    -Sướng quá anh Hưng ơi. Mạnh nữa lên anh.


    Mai vừa nói vừa ngồi thật mạnh xuống nàng lại ra lần nữa rồi. Một dòng nước nóng bỏng bao quanh lấy cặc hắn và bóp chặt. Đầu cặc hắn cũng nở to hết cỡ trong lồn Mai và bắn mạnh khí vào trong lồn nàng.


    Dâm khí của cả hai chảy trào từ lồn Mai xuống dưới và đọng ngay trên bụng hắn. Mai mệt mỏi nằm xuống cạnh hắn. Khuôn mặt của nàng có vẻ như rất thoả mãn. Và hạnh phúc. Hắn lấy tay vuốt mái tóc của Mai sang bên để nhìn thật kỹ khuôn mặt xinh đẹp của nàng. Mai vòng tay sang ôm lấy hắn:
    -Em hạnh phúc quá. Vậy là mình đã là của nhau rồi đúng không anh.
    -Phải, anh biết mà. Mai có biết không anh sướng lắm khi địt em đấy. Em cũng thế đúng không.
    -Vâng ạ. Em không ngờ làm tình lại sướng đến thế.
    -Em yêu bây giờ em đã đói chưa vậy. Mình ăn cơm rồi đi đăng ký nhé.
    -Anh nói thật sao. Vậy mà em nghĩ.
    -Anh nói là muốn lấy em mà. Mình năm sau cũng ra trường rồi còn gì. Nên anh suy nghĩ rất nhiều. Thế cho nên anh muốn mình luôn bên nhau từ nay về sau. Em có đồng ý không.


    Mai nghe hắn nói vậy rất là hạnh phúc thế nên nàng không đồng ý. Mà mắt dưng dưng ngấn lệ mà nói: Vâng ạ… em cũng vậy. Em thật hạnh phúc khi có người như anh.

    Hắn và Mai cứ để nguyên thế mà xuống nhà ăn cơm lấy lại sức. Nhà hắn trưa thì có cái Thảo học về thế nên hắn bảo Mai về nhà lấy sổ hộ khẩu. Hắn muốn ổn định tư tưởng để quên đi chuyện với Thảo. Nhưng không biết có q uên được không đây khi mà chuyện đó còn phụ thuộc vào Thảo nữa cơ. Hắn cũng thấy Mai rất dịu dàng và đẹp nữa. Nàng đủ khả năng làm một người vợ tốt đây.

    Sau khi về lấy sổ cả hai đi đến điểm đăng ký. Không có gì khó khăn cả. Chỉ phải đợi vài hôm là lấy được thôi. Mai rất hạnh phúc hay sao đó. Mà mặt nàng lúc nào cũng có vẻ tươi rói. Như thế nàng càng xinh hơn. Nhà Mai hôm nay có việc bận nên bảo hắn chở nàng về. Trước khi Mai vào” Mai này chuyện anh và em yêu nhau thì mấy đứa trên lớp biết cũng được. Nhưng mà chuyện mình đăng ký thì em đừng bảo ai vội nhé. Anh chỉ muốn tốt cho em thôi”.

    Mai chắc cũng nghĩ đến việc này nên hắn thấy nàng không phật ý hay suy nghĩ gì cả mà đồng ý ngay. Hắn bảo ngày mai sẽ đến đón nàng. Mai cũng nói sẽ đợi hắn trước cổng và muốn hắn đến sớm. Đợi Mai vào nhà rồi hắn mới vòng xe đi.Bây giờ hắn chẳng biết nên về nhà hay đi đâu nhỉ. Đến Minh Tuýêt cũng được hay là đến nhà thằng Hoà nhỉ vì nó có hẹn chiều nay hắn đến mà.
    Đi vậy. Vì thực tình hắn cũng chẳng muốn về nhà chút nào cả. Đến nhà thằng Hoà thì thấy mới có hơn 11 giờ. Nếu mà thằng này đi học thì làm sao có nhà cơ chứ. Thôi kệ cứ vào ấn chuông xem sao. Vừa ấn chuông thì hoá ra là có thằng ranh có nhà. Nó chắc cũng nghỉ học như mình đây mà.

    -Hưng à. Mày vào đây. Tao đợi mày nãy giờ đấy. Làm chó gì mà đến muộn thế hả.

    -Mày thấy bây giờ mấy giờ. Mẹ nó mới có 11 giờ thôi. Nếu mà mày đi học thì bây giờ có nhà đéo đâu mà bảo tao muộn.


    Thằng Hoà thấy hắn nói thế cũng đúng nên thôi không nói gì nữa cả. Mà mời hắn vào nhà. Vào đến nơi uống nước một lát hắn mới hỏi:
    -Hôm nay mày bảo tao có chuyện gì không đấy hả?
    -À thì có chuyện tao mới bảo mày đến chứ. Không tao biết mày có việc bận mà… Đúng không..

    Thằng Hoà vừa nói vừa hấp háy mắt và cười miệng làm hắn thấy ngứa mắt quá. Hay thằng này có mưu mô gì đây. Hắn phải làm rõ mới được. Đừng nghĩ tao tha cho mày một lần thì bây giờ tao tin mày đâu:” Mày nói úp mở cái gì hả. Có gì nói mẹ nó ra cho nhanh”.
    -Không phải mày bận đi với em Mai sao. Hay tao lầm.
    -Việc tao cần đéo mày lo. Tao bận với em Mai từ sáng rồi. Bây giờ có việc khác thôi. Mày có việc gì nói mẹ nó ra đi. Không tao về đây.
    -Làm gì mà nóng thế Hưng. Mày cứ ngồi xuống đây rồi tao trình bày.


    Hắn cũng muốn xem có việc gì nên ngồi xuống.” Đấy thế có phải hơn không". Hoà vừa nói vừa móc đằng sau ra một bức ảnh cho hắn xem. Đứa con gái trong hình là một cô bé mặc đồng phục cấp 3 nhìn khá là xinh xắn. Thật là thích mắt đó. Từ đôi mắt em toát ra cái gì đó rất thu hút khiến hắn phải nhìn không chớp mắt vào bức ảnh.

    Thằng Hoà để yên cho hắn xem.
    -Maỳ đưa tao bức ảnh này có ý gì đấy. Nói mẹ mày ra đi.
    -Tao đã bảo tao phải chuộc lỗi với mày còn gì. Thế nên tao muốn xin lỗi mày bằng đứa con gái này. Mày thấy nó xinh không.


    Hắn khá là kinh ngạc với ý của thằng Hoà. Nhưng nếu thế thì chẳng được tác dụng gì rồi. Vì con nhỏ này chẳng được như Mai còn trinhắn. Mà giàu và địt giỏi như MInh Tuyết chắc cũng rứa. Thế em có cái chó gì để hắn muốn địt cơ chứ.
    -Mày nghĩ sao mà lại cho là trò này hay hả. Con này mày định giới thiệu cho tao gái đâu đâý. Mày không biết em Minh Tuyết địt sướng thế nào sao. Mà tao có cả em Mai nữa. Con gái nhà lành thì cần chó đến bọn cave chứ. Mày muốn chuộc lỗi thì tìm trò khác đi. Còn nếu không nghĩ ra thì không cần nghĩ đến đâu.


    Nhưng cái câu trả lời của Hoà làm hắn thấy bất ngờ. Hoá ra chuyện thằng Hoà nói lại không phaỉ là điều hắn đang nghĩ. Thằng Hoà thấy hắn nói thế thì nó cười mà bảo:
    -Mày hiểu sai ý của tao rồi. Và mày nghĩ tao không có cái con nhỏ nào mà nói cho mày sao.
    -Thế mày định bảo gì hả.
    -Tao định cho mày được lần đầu phá trinh gái. Mày thấy em này xinh chứ. Nhỏ đó mới học lớp 11 thôi. Trường chuyên đó. Nhưng mà không hiểu sao lại định đi bán trinh chứ.
    -Sao mày có thong tin này chứ hả. Nhà con nhỏ nghèo lắm à. Và chắc chó gì còn trinh chứ hả.
    -Mày nhầm rồi nhà Huyền_ con nhỏ này giàu lắm. Nứt đố đổ vách đó. Đi xe đưa đón đấy. Tao có thể đảm bảo với mày là em nó còn trinh đấy. Còn sao tao chịu. Có điều con nhỏ chẳng cần tiền mà cho không cái lồn đâu, vì nó đâu thiếu tiền.
    -Mày nói kiểu đéo gì đấy hả. Bán trinh mà không lấy tiền thì làm sao mà mua. Mới lại tao làm đéo có tiền hả.
    -Không cần tiền mà cần cái khác. Thế mày mới có cơ hội chứ. Cái em đó cần em đó chắc chắn mày làm được đấy.
    -Mày nói rõ ra xem nào. Có việc đéo gì tao làm được chứ. Tao làm được thì mày cũng làm được chứ gì. Thế sao mày không địt nó chứ. Lại để cho tao.
    -Thế mới bảo tao định chuộc lỗi mà. Nếu muốn biết rõ thì đi với tao. Mày đi không.

    Hắn khá là tò mò không biết thằng Hoà định giở trò gì đây. Nhưng hắn nghệ cao mật lớn thử đi xem sao. Bây giờ có thằng chó nào làm hại được nó nữa chứ. Mà em Huyền trong ảnh này công nhận là xinh thật làm hắn cũng muốn gặp thử một lần xem thế nào. Thế nên nó đi cùng thằng Hoà xem thử xem.
    Chỗ đó tận ngoài ngoại thành cơ thế cho nên mãi mới đến nới. Thằng Hoà dắt hắn vào. Đứng trước cửa có hai thằng nhìn giống cô hồn lắm. Nó bảo với hai thằng ấy.
    -Chào hai anh. Hôm nay em đưa đến thằng bạn này để thử xem vận may nó đến đâu. Có gì hai anh hướng dẫn nó nhé.
    -Chú mày hôm trước đưa đến một thằng kém bỏ mẹ mất cả công bọn anh. Hôm nay mà cũng thế thì đừng trách anh nhé.
    Hắn nghe thấy thế liền quay sang thằng Hoà.
    -Hôm trước mày đưa ai đến thế Hoà. Mẹ mày nữa mày đưa thằng nào đến rồi thì con nhỏ còn thế đéo nào được nữa hả. Mất rồi thì tao cần đéo gì hả. Em Minh Tuyết đang đợi tao kìa.
    -Mày cứ bình tĩnh nào. Mày không nghe thấy nó thất bại à. Hôm trước tao đưa thằng Nam đến đây. Nhưng mới được một vòng nó đã bị đá ra ngoài rồi. Mày cứ vào đấy hai anh này sẽ hướng dẫn luật chơi cho mày.


    Thằng Hoà vừa nói vừa đẩy hắn vào. Hai thằng kia cũng phụ theo nó mà kéo xộc hắn vào. Hắn mà phản ứng lại thì ba thằng chứ ba mươi thằng này hắn cũng chẳng coi ra gì. Nhưng hắn muốn xem thằng Hoà có trò gì đây. Thế nên hắn cũng đi theo. Trước khi khuất sau cánh cửa hắn cố nói với một câu:” Hoà mày nhớ đấy. Tao mà thất vọng thì mày gặp hạn rồi. Cả nợ cũ lẫn nợ mới mày cùng chịu đấy.” Thằng Hoà không trả lời mà nhếch mép cười trừ. Hai thằng giữ cửa kéo hắn vào trong và đóng sập cửa lại.


    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8 )




    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (Phần 8) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 8










    Vừa đóng cửa xong thì hắn bị dẫn vào bên trong. Trên đường đi thi hắn được nghe về luật chơi ở đây rồi. Hoá ra con nhỏ Huyền con nhà rất có thế lực. Và nhỏ cũng lắm trò. Hình như là học theo cách ngày xưa kén chồng hay sao mà bây giờ con nhỏ này lại bày ra đủ trò để kiếm người phá trinh nó chứ. Hắn nghe thấy có nhiều cửa lắm mới đến được đến chỗ con nhỏ. Và khi đến được thì cũng còn một thử thách cực kỳ khó khăn. Và chưa có thằng nào qua được ba cửa cả. Có tổng cộng 5 cửa. Hắn mà muốn ra khỏi đây thì quá là đơn giản.


    Nhưng mà hắn nghe thấy thì cũng hay đấy chứ. Cách tìm người này có bạn nào biết là ở đâu rồi không. Thử nghĩ xem nhé. Vì đó là chuyện rất nổi tiếng đấy.
    -Cho tao hỏi này. Nếu bây giờ muốn ra ngoài không tham gia nữa có được không vậy.
    -Có chứ. Nhưng mà mày chịu khó để lại con xe kia nhé. Vừa nói thằng này vừa chỉ vào cái xe SH của Minh Tuyết. Thằng Hoà không nói cho mày biết à.
    -Thế nếu qua được hết các cửa thì thế nào hả?
    -Qua hết các cửa sao. Đúng là nằm mơ giữa ban ngày. Ha…ha…ha… này mày có nghe nó nói gì không đấy.

    Cả hai cùng đều ôm bụng cười khi nghe hắn nói như thế. Vì hình như bọn chúng đều biết các thử thách đều cực kỳ khó khăn và không ai có khả năng vượt qua cả. Nhưng bọn này đâu biết đến khả năng đặc biệt của hắn chứ. Lát nữa hắn đi ra thì bọn này biết tay ông.

    -Không được cười. Không nghe thấy tao hỏi gì sao. Nếu tao qua hết thì được cái gì hả. Nếu không có gì hay thì chẳng thèm vào làm gì. Con xe kia nói thật một câu nhé. Nếu mà có để lại đây thì có khi thằng chủ mày sẽ phải đem đến tận nơi mà trả đó. Còn phải xin xỏ đấy.

    Hai thằng trợn mắt nhìn hắn phải mất mấy giây mới nói được.
    -Thằng này khá, lần đầu tiên tao mới gặp một thằng như mày đấy. Nếu mà mày qua được. Thì chẳng những được sở hữu tấm thân ngàn vàng cao quý của cô chủ. Dù nằm mơ mày cũng không bao giờ nghĩ được diễm phúc đó. Mà còn được rất nhiều tiền. Ra đến đây bọn tao lau giầy cho mày và mày muốn bọn tao làm gì cho cũng được.
    -Bọn mày nhớ đấy. Nói thật tiền á. Mày có thấy con xe kia không. Tao đéo cần mà cũng có đứa đưa cho để đi đấy. Tiền ở đây được bao nhiêu có được như từng ấy không. Còn gaí trinh số con qua tay tao chắc cả chủ mày cũng không có được vậy đâu. Tao chỉ muốn xem con chủ mày thế nào rồi ra cho chúng mày biết tay. Đến thử thách đầu tiên chưa vậy.
    -Đến rồi đây. Trong này là thử tài ứng phó và nhanh nhạy. Nếu qua được đây thì được chục triệu đó. Nói cho mày biết từ trước đến nay chỉ có 3 người qua cửa thôi đấy. Mà chỗ này mở gần nửa năm rồi.


    Vừa mở cửa để hắn nhìn thấy bên trong hai thằng đạp mạnh hắn vào trong rồi đóng sập cửa lại. Vào trong hắn nhìn lướt qua mà chẳng có đứa nào cả. Vậy không biết định thử thách thế nào nhỉ. Bất chợt trên màn hình hiện lên hướng dẫn của trò chơi. Hắn tưởng gì khó khăn lắm . Hoá ra chỉ là một trò chơi xếp hình thật đơn giản. Nhưng không phải chỉ có chục hình như trò chơi các bạn hay chơi đâu. Mà là có đến gần một nghìn hình con con rải rác.


    Trước khi vào trò chơi hắn được xem hình gốc một lần. Đúng là trò chơi của con nhỏ Huyền có khác bé này cũng nghịch ngợm nghê đây. Nhỏ để hình mình trên nay đang mặc đồ lót nữa chứ. Chắc để kheo cơ thể xinh đẹp của mình để cho người chơi có hứng tham gia đây. Với bọn khác thì không biết thế nào chứ với hắn từ khi được con quỷ giúp sức và học được võ ở đấy nên bây giờ phản ứng và trí nhớ là rất tốt.


    Vì vậy thời gian để tiến hành trò chơi này là 1 phút thì hắn chỉ mất có một nửa mà thôi. Có ai nghĩ trò đơn giản thì bạn thử cắt lấy một ảnh người mẫu nào đấy rồi ghép thử xem có tiến hành nhanh như vậy không. Hắn nghĩ đúng là trò này khó có người qua thật. Trò đầu đã thế này rồi thì thử thách tiếp theo thì hắn nghĩ chẳng có ma nào qua nổi đâu. Và đúng như hắn nghĩ sang đến cửa thứ hai ngay khi vưà thấy hắn mở cửa ra thì đã được hoan nghênh nhiệt liệt rồi.

    -Chào em. Chúc mừng em đã qua cửa đầu tiên của trò chơi.
    Người đón tiếp hắn ngay tại cửa là một bà khoảng 27 tuổi. Nhìn rất là đẹp gaí đó. Hắn thấy đúng là chị này khác hẳn hai thằng cô hồn lúc trước.
    -Chào bà chị. Em là Hưng thế còn chị. Bà chị đẹp thật đấy. Các cô gái bằng tuổi chị mà em gặp chưa thấy ai có khuôn mặt hút hồn như chị.
    -Em nhanh nhảu đấy. Hơn hẳn mấy thằng đã đến đây. Có ba thằng đến trước em đấy. Nhưng nhìn chẳng có phong độ như em đâu.
    -Chị không cần phải khen đâu. Vì em giỏi nhất quả đất này mà. Cho em hỏi nhé. Chị tên gì đấy. Và thử thách thứ hai là gì đấy.
    -Em tự tin đấy. Chị thích em rồi đó. Chị tên Hoan. Chị là thử thách thứ hai đó.

    Hắn ngạc nhiên không biết bà này nói thế là như thế nào. Nhưng chỉ trong giây lát thì hắn đã ngờ ngợ hiểu ra.
    -Chị nói vậy có phải là….
    -Em hiểu nhanh thật đấy. Bây giờ em phải qua được chị thì mới đi tiếp đấy. Nhưng không phải cách bình thường đâu mà chỉ cần em chịu được khi chị cho em nếm mùi. Chị nói trước để em chuẩn bị tinh thần nhé. Ba thằng trước qua đây đều không qua được ải đâu. Em mà qua thì là người đầu tiên vượt qua chị đấy.
    -Em cũng muốn biết đó là cái gì. Luôn chứ chị.


    Hắn vừa nói vừa đưa tay ra định cởi quần áo mình ra. Nhưng mà Hoan bảo hắn dừng lại và lên trên caí ghế trong phòng để ngồi. Không biết có trò gì đây nhỉ. Hắn ngồi lên trên ghế thì Hoan lại gần và nói.” Chị thích tính em lắm. Nên em mới được chị tự mình tiếp đấy. Mọi lần toàn là mấy đứa đệ nó tiếp thôi. Nhưng mà nói trước với em là trình của chị cao lắm đó. Mấy con nhỏ kia không bằng đâu. Mà chưa có ai qua cửa được đâu đấy. Thế em có cần chị cho đứa khác ra để dễ qua cưả không đâý”.
    -Không cần đâu bà chị. Chẳng cần đâu. Vì ai với em cũng thế thôi. Chỉ là em đang tò mò không biết ở đây coó gì đợi em nhỉ.
    -Hảo, đúng là em rất tự tin. Được rồi chị sẽ nói cho em biết ngay bây giờ. Nếu sau khi nghe mà em thấy phải đổi người tiếp đón cứ nói. Chuyện bình thường mà.
    -OK

    Hoan nói cho hắn biết việc của cửa này. Thực ra thì không khó khăn lắm. Nhưng mà đúng là hơi ác đây. Vì hắn tin chắc phi hắn không ai có thể qua cửa được.
    -Em hiểu luật chơi rồi không cần đổi người đâu. Bây giờ tiến hành luôn chứ chị. Mà chị Hoan này. Nếu em mà qua chị được thì chị nói cho em biết tại sao con ranh ấy lại nghĩ ra trò này nhé.
    -Em đừng ngọi cô chủ thế. Đến chị đây còn sợ cực kỳ đây này. Nhưng thôi em qua thì tự mình cũng đoán ra mục đích thôi mà. Em cởi quần ra đi, Để chị kiểm tra xem em có bị bệnh không đã. Nếu có thì còn nói làm gì nữa.

    Hắn vừa cởi hết quần dài và quần sịp ra không một chút gì phải ngại cả. Và nói” Nếu có bệnh thì em vào đây làm quái gì. Để nếu mà gặp con ranh thì chỉ có ngồi im thôi sao.”
    -Cứ phải làm cho nó chắc.
    Cặc hắn được đưa ra trước mặt Hoan. Bây giờ nó vẫn bé tẹo chẳng có dấu hiệu gì hết. Hoan cầm trong tay và tụt cái đầu rùa xuống. Bao quy đầu đã được tuột ra nên Hoan biết hắn đã địt gái rồi đây. Cầm con cặc trong tay Hoan bóp bóp nhẹ nhẹ.
    -Con cặc dễ thương lắm đó. Chắc em đã địt gái rồi hả. Nhiều chưa đấy.
    -Nhiều rồi. Rất nhiều là khác. Chị chắc chẳng đoán được đâu. Mà hầu hết là gái trinh đó. Chị tin không.
    -Chẳng tin được. Vì có mấy thằng được có đến hai con nhỏ còn trinh hả. Nhưng chuyện đó chẳng quan trọng. Nhưng mà này cặc em bé thế này thì làm sao biết được em có bệnh liệt không hả.
    -Chị đừng có trù ẻo nhé. Liệt để chết à. Nói cho chị biết cặc em to lắm đó. Có khi chị chưa bao giờ nhìn thấy cái nào lớn đến vậy đâu.

    Hắn vừa nói vừa tập trung hết tâm trí và liên tưởng đến lúc địt Mai. Đến lúc nhét cặc vào bên trong lồn nàng. Thân thể trần truồng của Mai thật là đẹp khiến hắn thấy nhớ đến Ngữ Yến. Máu từ lồn chảy ra khi cặc hắn đâm thủng màng trinh khiến hắn thấy thật là kích thích. Cặc hắn bắt đầu ngóc đầu lên trên. Nó cứ to dần và to dần trong tay của Hoan. Hoan reo lên.
    -Cặc em cũng ngóc lên này. Đúng là không bị liệt thật. Nhưng mà thế này thì tuy to nhưng mà chị đã thấy con cặc to hơn thế này nữa cơ. Nhưng mà em cũng đạt chuẩn rồi đó. Chuẩn bị nhé chị bắt đầu đây.
    -Đừng vội mà chị Cặc em chưa to hết đâu. Hắn nói đúng ví cặc hắn bây giờ chỉ là mức trước khi học cách làm cho nó to mà thôi. Thế nên khi hắn tập trung hết tâm trí và nội công dồn vào thân cặc thì nó cũng đang to lên và đang mở rộng tay của Hoan ra. Hoan quá thảng thốt vì co cặc vĩ đại của hắn. Miệng há hốc ra vì bất ngờ và mãi một lúc mới nói được.
    -Con cặc của em sao mà nó to thế không biết nữa. Chị chưa bao giờ thấy có con cặc nào có thể được như thế này cả. Nhưng không biết lồn cô chủ còn trinh mà bị nó nông ra thì chắc là đau lắm. đây. Đến chị nhìn còn thấy ớn nữa là.
    -Cái đó chị khỏi lo đi. Nhìn con nhỏ Huyền chắc cũng cỡ lớp 11 hả thế thì lồn cũng to và đàn hồi được rồi. Cặc em thế này mà nhét lồn con nhỏ lớp 8 còn được mà nó lại rất sướng nữa là. Nếu cái Huyền không chịu được thì vứt.
    -Em nói cũng đúng. Lồn đàn hồi giỏi lắm. Có lúc đầu không quen thôi nhưng sau sẽ nhận đươc mọi loại cặc đó. Nhưng mà người đàn ông phải giỏi. Không thì vứt.
    -Em thì chị không cần lo đâu. Nói mải mê ngoài nhiều mất cả hứng tiến hành đi chị. Để trong hôm nay em còn phải đến chỗ nhỏ Huyền. Sau đó phải về nữa chứ.
    -Em muốn thế nào cũng được. Nhưng mà cặc em đang cương thế này thì thua luôn đấy.
    -Cái đó thì không vấn đề gì phải lo đâu chị. Em cho nó bé lại ngay bây giờ đây.


    (Hết Phần 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 9 )




    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (Phần 9) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 9









    Câu nói của hắn làm cho Hoan thấy bất ngờ. Vì bình thường khi mà cặc cương lên chỉ có mỗi cách là tự thủ dâm cho ra khí mà thôi. Chứ tự bé lại thì khá là lạ đấy. Nhưng với ai thì khác chứ với hắn bây giờ thì chẳng có gì khó khăn cả. Các bạn biết hắn có khả năng gì rồi chứ hả. Cho cặc bé lại là quá đơn giản. Hắn vừa vẫn khí quay ngược lại khiến cho cặc nhỏ lại
    -Chị thấy thế nào hả. Ổn không. Với khả năng này thì việc kiềm chế của em chẳng có gì khó khăn cả. Cửa hai coi như qua nhé.
    -Cứ đợi đã. Đúng là em có khả năng tuyệt với đấy. Nhưng mà khi chị kích thích thì không biết em nghĩ thế nào nhỉ.

    Hoan không muốn kéo dài thêm nhiều thời gian nữa mà bắt đầu vào việc. Hoan cởi quần áo rất thành thạo và nhanh chóng. Ngay cả tao tác này thôi đã khiến người nhìn thấy đầy vẻ gợi tình kích dục rồi. Từng chút từng chút một được cởi ra. Cái áo ngực và quần lót cũng được cởi ra hết. Phải công nhận là bà Hoan này cũng đẹp thật. Chắc cả ngay bây giờ có ối thằng xin chết đây. Vẫn là top ten đấy. Bộ ngực cân đối và cái lồn được cắt tỉa cản thận. Hai cái mép đỏ hồng hiện ra bên ngoài nhìn đẹp thật.
    -Em thấy chị thế nào đẹp không hả?


    Đẹp đấy. Vú lồn rất đẹp, không biết con nhỏ Huyến có được như chị không nhỉ. Nếu được còn đáng để em chơi chứ không đếch cần.
    -Huyền đẹp lắm. Hơn chị đấy. Chắc chưa bao giờ em thấy ai đẹp như thế đâu. Mà cô chủ còn trinh và nếu em mà qua hết các cửa rồi đến chỗ Huyền làm cho Huyền sướng. Thì em có rất nhiều tiền đó. Không khéo cô chủ thích thì em đổi đời rồi đó.
    -Tiền em chẳng cần vì muốn bao nhiêu em có người chu cấp hết cả. Gái trinh cũng hay nhưng mà em đâu có thiếu. Vì tò mò nên em vào đây thôi. Chứ nói cho chị biết em mà muốn ra khỏi đây đố ai mà cản em được đấy.

    Hoan không nghe câu trả lời cuối của hắn mà lại gần để cho cả cái thân thể trần truồng ở ngay trước mặt hắn. Đẩy hắn nằm dài xuống dưới đấy. Hoan bảo:
    -Em biết kiểu cùng bú chứ hả. Bây giờ em phải làm cho chị sướng. Chị cũng bú cặc em nhưng cấm em không được nứng cặc nếu không là thất bại đấy. Nói cho em biết làm chị sướng không khó nhưng mà trụ được để con cặc vẫn bé tẹo thế này thì chưa có ai đâu.


    Hoan quay ngược người lại. Để cho con cặc hắn đang ở trên miệng mình. Còn cái lồn thì trước mặt hắn. Hoan hô” 1…2…3” ra hiệu để bắt đầu. Hết tiếng đếm Hoan lấy tay bóp nhẹ con cặc hắn rồi đưa miệng xuống liếm nhè nhẹ trên thân cặc. Kỹ thuật của cô nàng này cũng cao thật không kém Minh Tuyết là mấy đâu. Hoan mở miệng ngậm con cặc bé tẹo vào trong miệng mà nuốt. Lấy cái lưỡi đánh đánh trên cái đầu cặc và nước bọt trong miệng để kích thích con cặc to lên. Chỉ cần nó nở ra thêm một chút thì coi như hắn đã thua cuộc rồi.


    Nhưng hắn đâu có muốn thất bại thế nên đầu hắn phải tập trung hết vào việc nghĩ Hoan giống như con Thảo vậy. Hắn không muốn có lỗi với nó nữa thế nên sao dám cương cặc chứ, nhưng quả thật nếu chưa được Minh Tuyết bú cặc lúc trước thì bây giờ hắn cũng bó tay rồi. Bên dưới hắn cũng bắt đầu hoạt động.


    Cái lồn của Hoan cũng bắt đầu ẩm ướt. Có lẽ vì lúc trước cầm con cặc vĩ đại của hắn đây mà. Lấy tay banh hai cái mép đó ra hắn nhìn vào bên trong. Một mùi thơm của nước hoa đắt tiền toả ra từ lồn Hoan. Ngửi thật quyến rũ. Lấy một ngón tay chọc vào trong lồn mà ngoáy ngoáy. Cho một ngón rồi nhét thêm ngón nữa. Lồn của Hoan chắc là đã địt nhiều lắm rồi đây nên bây giờ mở lớn lắm. Rộng nữa. Làm cho hắn nhét hai ngón vào chẳng ăn thua gì cả.


    Rồi ngón thứ ba chụm vào và thụt rá thụt vào trong lỗ lồn Hoan. Cứ vậy một lát thì nước trong lồn Hoan đang chảy ra nhiều hơn nó làm ướt đẫm cả tay hắn rồi. Phía ngược lại Hoan cũng đang ra sức bú cặc hắn. Bú từ nãy đến giờ đã gần 5 phút rồi mà ả vẫn không thấy cặc hắn cương lên ít nào cả. Nó cứ trơ trơ như đá và bé tẹo à. Nếu lúc trước mà không thấy cặc hắn cương lên thì nàng đã cho là hắn liệt dương mất rồi. Hoan đang cảm thấy mình sắp sửa thua rồi đây.

    Vì hắn mới có đụ ngón tay mà nước nhờn nàng đã ra đầy rồi. Nhưng Hoan đâu có biết hắn cũng phải dồn ít chân lực vào tay để nó nóng lên thì sẽ làm bà ta ra nhiều hơn nữa. Và nhanh sướng hơn. Nếu hắn mà đến đây từ sáng có lẽ hắn còn muốn bú lồn nàng ta nữa. Nhưng bây giờ thì đẫ muộn rồi thế nên hắn phải dứt điểm nhanh vậy. Đưa một tay còn lại vuốt dọc thân thể Hoan.


    Hắn đã dồn một ít khí vào đầu ngón tay và di chuyển nó trên các huyệt đạo kích thích. Thế nên vừa ngậm cặc trong miệng cảm thấy kích thích. Ngón tay đụ lồn và các điểm nhạy cảm trên cơ thể đang được hắn chạm vào làm cho Hoan phải bỏ cặc hắn ra. Thở dốc. Tốc độ ngón tay của của hắn trong lồn Hoan nhanh hơn.” Tốt lắm em…mạnh nữa” Hoan vừa nói thì hai chân kẹp chặt lại và cái lồn phóng ào ạt khí nhờn dâm thuỷ ra. Hắn đã thắng rồi liền đứng dậy.
    -Em qua cửa được chứ chị. Cặc em vẫn thế trong khi chị đã ra đầm đìa thế kia rồi cơ mà.
    -Em làm cách nào mà cặc chẳng cương lên ít nào thế hả. Nói thật chưa bao giờ chị thất bại thế cả. Mà ngay như em mới vuốt nhẹ mấy cái mà chị đã ra thế cũng lạ thật. Hay hôm nay chị làm sao. Em qua cửa rồi đấy. Sang phòng kế tiếp đi. Chỉ còn cửa này mà thôi là đến được chỗ cô chủ đó.
    -Em thấy chị đẹp đấy. Lần sau gặp em kiểu gì cũng phải cho chị thưởng thức con cặc của em.
    -Chị cũng muốn lắm. Vì không biết con cặc to như của em thì lồn chị có nhận được không đây. Đây là số điện thoại của chị có gì em gọi nhé. Chị luôn đợi em đó.
    -Ok em sẽ gọi cho chị sớm.


    Hắn mặc lại quần lên và đi sang phòng bên cạnh. Hắn không biết ở đây còn cái gì nữa nhỉ. Vì Hoan cũng nói là bà ấy không biết. Mỗi người chỉ biết được nhiệm vụ của mình mà thôi. Nhưng ở đây có tất cả là 4 phòng. Huyền ở phòng cuối cùng.


    Các bạn có thể không ngờ đến cái thử thách ở phòng này lại trẻ con đến thế cơ chứ. Các bạn cứ thử đoán xem sao. Hắn thì chẳng bao giờ ngờ ở đây lại đơn giản đến thế chứ.


    Vừa bước vào phòng ba điều đầu tiên hắn thấy đó là một tấm bảng lớn chào mừng được in đậm rất rõ ràng” Chúc mừng người đầu tiên qua được hai phần thi cực kỳ khó khăn. Và thử thách tiếp theo này là bạn sẽ được xem hình người chủ ở đây. Hãy quan sát thật kỹ và đoán xem cô bé này học lớp mấy.”. Tưởng gì khó khắn lắm. Hắn đã được thằng Hoà nói cho biết con nhỏ năm nay học lớp mấy. Mà lúc trước cũng đã được Hoan nói cho biết rồi.


    Thế nên hắn trả lời cái rụp rất nhanh chóng qua được phòng ba. Trong ba phòng vừa rồi thì đúng là cửa của Hoan thật thiên nan vạn nạn. Trừ hắn thì nhà sư chắc cũng chào thua mà thôi. Đến trước cửa phòng bốn. Vì biết trong đó có Huyền một đứa nghịch ngợm thế nên hắn phải gõ cửa phòng. Mấy tiếng” cốc cốc” vang lên thì cửa phòng được mở ra. Bên trong hắn nhìn thì thấy có đến tận bốn người. Nhưng ngồi giữa có một cô bé dáng vẻ đài các và kiêu sa.

    Biểu hiện một cô bé con nhà có thế lực. Và rất là xinh đẹp. Nếu mà hắn chưa tiếp xúc nhiều với các em thì hắn đã bị hút hồn vì con nhỏ này rồi. Nhìn qua nhỏ rồi hắn nhìn lướt khắp phòng. Thấy ngay trên này có các màn hình quay lại tất cả các phong. Hắn chắc là bé Huyền sẽ thấy hết mọi chuyện diễn ra rồi. Thấy hắn chỉ nhìn qua mình một cái rồi quay ra chỗ khác có vẻ như bé Huyền phật ý thì phải. Nhỏ không thèm nhìn đến hắn. Mà quay sang gọi một đứa đang đứng bên cạnh.
    -Này Xuân xem xem anh chàng kia thế nào đi. Xem có đáng để ta tiếp hay không.
    -Vâng ạ.


    Xuân vừa nói vừa đi đến phía hắn. Con nhỏ này cũng khá là xinh xắn đó. Theo hắn nhận định cả ba em đứng cạnh Huyền cũng xinh xắn cả. Và tất cả sàn sàn tuổi nhau khoảng chừng trên dưới 17 tuổi. Tuy trẻ nhưng mà mọi động tác đều thành thục cả. Nhỏ Xuân đi đến cạnh hắn đi lại và ngắm nghía hắn. Như người ta đang định giá món đồ vậy. Hắn cứ đứng im xem mấy con ranh này có trò gì đây. Xuân xem qua xong quay lại nói thầm gì đó với Huyền. Hắn thấy em gật gù tỏ ý hài lòng.
    -Tên gì vậy. Nhỏ Huyền quay sang hỏi hắn. Hắn mặc kệ coi bnhư không biết là mình đang được hỏi. Chỉ đưa mắt lướt quanh cả phòng. Thấy không có tiếng đáp lại. Mà hắn có vẻ như không thèm để ý đến mình làm Huyền tức lắm. Nhỏ gọi mãi không thấy hắn trả lời phải đi xuống tận chỗ hắn đứng mà đối diện rồi hỏi giật giọng.
    -Anh điếc sao mà không nghe thấy tôi hỏi hả?
    -Anh nghe thấy bé nói đó.
    -Thế sao không trả lời. Còn để tôi phải đứng dậy ra tận đây hỏi anh. Có biết thế là tội gì không vậy.
    -Anh chẳng sợ quái gì đâu. Đừng doạ. Vì em hỏi chẳng biết ai với ai thì sao mà anh trả lời được.


    Cách trả lời của hắn làm cho Huyền thêm bực mình. Chưa vao giờ Huyền có cái cảm giác này. Em là con nhà có thế lực lại là con một muốn gì được nấy. Thế nên ngay như cái trò tìm người này mà bố Huyền cũng không cản còn tạo cơ hội cho em đạt được thú vui và mục đích nữa chứ. Thế nên Huyền tức lắm. Em không chịu được đưa tay lên định tát hắn một phát.


    Nhưng tâm lý con gái mới lớn làm sao mà hắn không biết cơ chứ. Thế nên hắn có chuẩn bị vừa thấy Huyền giơ tay hắn đã đưa tay giữ lấy rồi. Cầm lấy cái bàn tay thon nhỏ của Huyền thật mềm mại và mát lạnh. Hắn kéo Huyền vào người và hôn đánh chụt lên má em.


    Huyền tức lắm và đỏ hết cả mặt vì giận. Em cố vùng thoát khỏi tay hắn. Mấy nhỏ đứng ngoài thấy cô chủ vậy định xông vào và quát lên:” Buông cô chủ ra.. nếu không”.
    Không dợi cho ba nhỏ nói hết câu. Hắn lại hôn cái nữa lên gò má bầu bĩnh của Huyền rồi bỏ người em ra. Hắn lùi lại và đứng im tại chỗ. Hắn muốn thử xem nhỏ này giận đến mức độ nào. Vì như hắn nhìn thấy thì càng giận Huyền càng xinh hơn.


    (Hết Phần 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 10 )




    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Bạn Học (Phần 10) (Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng)

    BẠN HỌC

    Tác giả thường trực Cõi Thiên Thai: Thanh Hưởng
    E-mail:
    iamaqurius***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - All rights reserved - Truyện có bản quyền của Cõi Thiên Thai


    Phần 10









    Công nhận cô bé Huyền này xinh thật đấy. Nhất là bây giờ đang bận thì càng xinh hơn nữa. Hắn chắp tay sau lưng rồi nhìn chằm chằm vào mặt Huyền. Rồi nhận xét.
    -Em đúng là khá xinh đấy. Nếu không chắc anh chẳng đến đây đâu. Nhưng mà xinh nếu mà em không còn trinh như thong báo thì anh cho em hối không kịp đâu.
    -Cấm được nói bậy bạ nghe chưa. Chỉ riêng cái tội vừa rồi của anh đã có thể cho anh hết đường sống rồi. Thế thì không có cơ hội mà kiểm tra đâu.
    -Em chẳng cần doạ anh đâu. Nếu không chắc chắn anh đã chẳng tự tin như thế. Bây giờ nhóc nói xem anh qua hết các cửa chưa. Để làm lốt công việc cuối anh còn về.

    Huyền thấy hắn như vậy càng có vẻ tức hơn. Vì như là hắn chẳng thèm để ý gì đến nàng lắm. Thế nên với giọng hằn học nhỏ bảo:
    -Chưa xong hết đâu. Muốn đến được tôi còn phải qua mấy cô này nữa. Chắc gì đã qua được nếu không thì biết tay bà đấy.
    -Em an tâm đi anh không làm em thất vọng đâu. Vì nếu vậy thì chắc đến chết em vẫn là trinh nữ mất. Nếu như vẫn giữ nguyên mấy cái trò trẻ con này.
    -Cứ để lát nữa rồi biết. Bây giờ là luật chơi. Anh phải đánh thắng mấy cô ả này. Và thông báo trước tất cả đều có học võ đấy. Và anh phải đối đầu với cả ba người một lúc. Chấp nhận chứ.
    -Tưởng gì chứ. Thế này thì quá đơn giản. Em cứ lên giường nằm đi. Chuẩn bị trước nhé chỉ trong vòng hai phút anh sẽ đến với em.
    -Đừng nghĩ đơn giản thế chứ. Nếu thế thì đây đâu phải là cửa thứ tư. Chẳng những anh phải đánh thắng mà không làm cô nào có vết bầm tím hay bị thương gì cả. Và phải lột hết quần áo của cả ba ra nữa.

    Yêu cầu này đúng là quá đáng. Theo các bạn thì làm thế nào cho ổn thoả nhất nhỉ. Hắn phải suy nghĩ cách nào hiệu quả cao và dứt điểm nhanh gọn. Lại không để lộ bí quyết nữa chứ. Huyền thấy hắn đăm chiêu thì tin chắc là hắn đang không có cách nào để qua cửa cả.
    -Chịu thua chứ hả. Nói thật cho anh biết chỉ nghe đến yêu cầu thôi mà đã có đầy thằng xin rút rồi đó. Nếu bây giờ anh xin lỗi thì tôi bỏ qua cho cái tội mạo phạm lúc trước của anh. Và anh cũng nhận được tiền đó. Nếu không thì…
    -Anh sợ gì chứ. Đừng doạ anh, để anh thể hiện cho em biết mặt nhé.
    -Thế thì đừng trách tôi. Ba em đánh cho hết sức đấy nhé.

    Cả ba đồng thanh dạ một tiếng” Vâng ạ”. Nói xong cả ba đi đến bên và quây hắn vào giữa. Đợi cho hắn chuẩn bị xong thì cả ba cùng hét lên một tiếng thật to rồi lao vào. Đúng là ba nhỏ học võ có khác mà giỏi là đằng khác. Thế nên cách thức di chuyển lẫn chiến thuật rất là tốt. Vì vậy hắn bị bao vây cả ba mặt. Trong yêu cầu còn đòi hỏi hắn không được để bị trúng một đòn nào cả. Nếu không sẽ thua luôn. Các bạn có nghĩ hắn sẽ qua được không nhỉ.


    Nếu là ai khác thì có lẽ phải trúng tối thiểu một đòn từ một trong ba em rồi. Nhưng mà hắn có võ các bạn biết đấy. Lại thêm một bộ pháp tuyệt diệu thế nên hắn nhanh chóng lé được hết các cú đánh của cả ba em. Bên ngoài Huyền chỉ thấy hắn loạng choạng hết bên này đến bên khác mà tránh được hết các cú đánh của ba đứa. Mọi lần tập dượt kể cả với thằng tâm phúc và giỏi nhất của bố nàng cũng không qua khỏi tay ba em. Thế mà lần này hắn lại có thể qua hết được mới lạ chứ. Huyền hồi hộp để xem sự thể diễn biến ra sao.


    Và không có gì lạ hơn khi mà Huyền lại thấy hắn đang đứng khoanh tay mỉm cười. Mà không chỉ vậy cả ba đứa tâm phúc của Huyền cũng đứng yên không xông lên nữa chứ. Chỉ có vẻ hốt hoảng của cả ba và khuôn mặt sửng sốt mà thôi. Cái tâm trạng đó cũng lây sang Huyền khi mà Huyền thấy hắn đang thản nhiên tiến lại gần và đưa tay cởi áo của Xuân ra.


    Mà nàng không thấy nó phản ứng gì chỉ có khuôn mặt thì đang đỏ lên có lẽ vì ngượng. Hắn đưa tay cởi tử từ từng mảnh vải của Xuân ra. Từng ít từng ít một được cởi ra. Và trên thân của nhỏ bây giờ chỉ còn có cái quần lót và áo lót mà thôi. Nó không đủ để che đậy chòm lông đen nhánh của bé. Và có vài sợi đang đâm ra bên ngoài quần. Hắn thấy cả Huyền cũng rất là hốt hoảng không kém khi mà hắn đang đưa tay ra để chuẩn bị tuột nốt cái quần của Xuân xuống. Hắn không vội mà chỉ đưa tay để lên cái cạp quần mà thôi. Trong khi ngón tay thì vuốt ve trên cái đám lông lồn mềm mại.

    Huyền thấy vậy thì để bảo vệ cho người mình liền quát lên:
    -Dừng lại, anh làm gì đấy.
    -Chẳng phải em muốn anh phải cởi hết quần áo của mấy nhỏ này thì mới thắng được hay sao.
    -Anh không được làm nữa.
    -Như thế thì anh thua à. Không được đâu. Trừ khi em nói anh qua cửa nếu không anh tuột xuống đấy.

    Hắn vừa nói vừa đưa tay.để cởi quần của Xuân xuống. Và ngay khi mà cái quần vừa được kéo trễ xuống thêm một chút nữa. Khi cái đám lông lồn bắt đầu hiện ra rồi thì hắn thấy Huyền thực sự hốt hoảng và em đã phải gọi giật giọng:
    -Anh dừng lại ngay. Tôi đồng ý anh qua cửa này rồi.
    -Ok. Em nói đấy nhé. Em bảo ba em này ra ngoài hay cứ muốn đứng đây nhìn cảnh tượng ngoạn mục hả. Em đừng giở trò với anh nhé. Mấy nhóc này không phải đối thủ đâu.
    -Anh đừng coi thường tôi thế chứ. Ba em ra ngoài đi.

    Nhưng cả ba nghe Huyền gọi nhưng không có phản ứng gì cả. Chỉ đến hki hắn vỗ nhẹ vào người thì các em mới ra cử động được và dù rất khó khăn nhưng vẫn phải đi ra ngoài. Ở trong này thật tình là Huyền đang suy nghĩ rất mông lung. Từ trước đến giờ chưa bao giờ nàng gặp phải tình huống khó xử thế này. Vì thật tình là Huyền không biết xử lý như thế nào vì em có biết đâu có cách nào để mà thay đổi trò chơi mà bố nàng đặt ra cả.


    Còn nếu chấp nhận thì chẳng nhẽ lại phải trao thân cho một thằng đàn ông đầy kiêu ngạo và nàng không có cảm tình tốt chứ. Mà thằng này lại quá là cao ngạo có khi còn hơn cả nàng nữa. Không biết hắn như thê nào mà có cái tính thế này cơ chứ. Còn hơn cả nàng nữa. Hắn để cho cô ả suy nghĩ đến gần chục phút rồi hắn mới lên tiếng.
    -Sao thế cô bé. Bây giờ còn gì để mà nói không hả. Hay là em ân hận hả.


    Huyền vẫn yên lặng hình như không biết trả lời câu hỏi của hắn ra sao cả. Thấy thế hắn càng lấn tới. Tiến sát đến đứng cạnh ngay Huyền. Hắn đặt tay lên vai nàng mà vỗ nhẹ:
    -Em sao thế không biết nói gì sao. Nếu em muốn rút lui anh cũng chẳng ép. Vì nói thật anh chẳng tin em còn trinh đâu. Gái anh chẳng thiếu. Em tuy xinh đấy. Nhưng mà nếu không giống như trong lời quảng cáo thì anh chẳng thèm đâu. Thôi chào em nhé. Anh về đây.


    Huyền đáng lẽ ra cũng rất muốn hắn về cơ nhưng mà khi nghe hắn nói thế thì làm cho em rất bất bình. Nhưng mà nghe hắn nói thế thì tự ái nổi lên. Sự háo thắng của trẻ con không cho phép hắn khinh thường mình đến thế. Huyền quay ngoát lại rồi nói:
    -Đây chẳng việc gì phải nghĩ cả. Còn nếu anh cho là đây không còn chứ gì. Cứ thử rồi sẽ biêt ngay. Nếu tôi còn thì anh sẽ làm sao.
    -Chẳng sao cả. Em còn trinh là tốt đó. Như thế anh đảm bảo em sẽ được hưởng cảm giác tột đỉnh khi được anh địt em. Còn không thì chắn chắn một điều là em sẽ thấy chưa ai địt em giỏi như anh đâu.


    Huyền chẳng có gì phải tranh cãi với hắn nữa. Vì nói thật nàng đang cảm thấy một cái cảm giác nhục nhã lắm. Thế nên cứ để mặc hắn muốn nói gì thì nói. Huyền nghe hắn nói xong thì em đi đến bên giường và nằm chờ đợi điều gì phải đến với mình. Mọi chuyện diễn ra thật là ngoài sức tưởng tượng của Huyền. Nàng ngay bây giờ và lúc trước khi nghĩ ra cái trò này thì bất chợt lại dẫn đến tình huống này.


    Hắn cứ đứng yên ngồi xem Huyền tiếp tục như thế nào. Cô ả cũng ngồi yên vì không biết được hắn sẽ làm như thế nào nữa. Cô ả có gì xảy ra nữa. Hắn lại gần vừa đi vừa nhìn chằm chằm vào Huyền. Hắn làm cho rất từ từ để em phải hồi hộp. Phải công nhận là hắn lắm bắt tâm lý rất là giỏi. Thế nên bây giờ Huyền đúng là rất hồi hộp vì nàng cũng muốn mọi chuyện sẽ diễn ra thật nhanh để mà cái cảm giác ê chề của nàng qua nhanh đi.


    Hắn đến bên giường ngồi và ngồi cạnh Huyền. Rồi nâng cằm Huyền lên. Hắn thấy trên khéo mắt của Huyền đang tuôn ra các giọt lệ. Lấy tay lau nước mắt trên mặt của Huyền. Hắn nhẹ nhàng nói:” Thôi đừng khóc nữa em. Anh không muốn ép em đâu. Vì thực tình anh rất yêu các cô gái xinh xắn như em. Cho anh xin lỗi nha, anh chỉ đùa em đó thôi mà. Nếu em thấy không thích thì anh sẽ không có các lời nói như vậy nữa. Anh về đây. Từ nay về sau thì các em cũng chẳng bao giờ phải gặp anh nữa đâu. Anh về nha’’.


    Hắn nói xong liền đứng lên và đi ra cửa. Hắn quả thật không thể nào muốn cho một cô gái như em khóc cả. Thế nên hắn cũng không muốn ép nàng nữa. Thế nên hắn phải đi về thôi. Đành bỏ phí em Huyền này vậy. Mà hôm nay cũng vẫn là một ngày may mắn của hắn rồi. Vì ngay sáng nay chẳng những được phá trinh Mai. Mà lại có cô vợ hiền thảo như nàng nữa. Nên dù bỏ phí bé Huyền này cũng chẳng tiếc gì cho lắm.


    Nhưng vừa đi ra đến cửa hắn nghe thấy tiếng khóc nức nở và khóc thật lớn của Huyền. Tiếng khóc thật nao lòng. Làm cho hắn cũng thấy bất nhẫn. Hắn phải quay lại và nhìn lại Huyền. Đúng là Huyền đang gục mặt vào hai tay mà khóc và hai vai thì run lên vì khóc. Bất nhẫn quá lên hắn phải đứng từ đây mà nói cho nàng nghe.
    -Đừng khóc mà em anh xin lỗi mà. Cho anh xin lỗi nhé. Bây giờ anh đứng đây cho em trút giận. Em muốn thế nào cũng được mà. Anh muốn cho em hết giận. Đừng khóc nữa mà. Quả thật là anh không thể chịu được khi mà thấy em khóc như thế này.


    Lời nói của hắn không biết có tác động gì đến Huyền hay không mà hắn lại thấy nàng càng ngày càng khóc nhiều hơn nữa. Tiếng khóc nức nở thương tâm của một người con gái vang lên trong căn phòng kín thật là khổ. Hắn rất là khó mà chịu đựng được khi nghe thấy Huyền khóc như vậy. Quả thật nếu như Huyền chống lại hắn hay là làm cho người vào chặn hắn thì hắn đã dễ dàng đối phó rồi. Chứ như bây giờ Huyền khóc hắn chẳng thể nào đối phó nổi.


    (Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11 )





    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 2 12 LastLast

Tags for this Thread