Chút xíu nữa là con cu tui xịt sữa khi vô tình bắt gặp bà chị đang tắm trong phòng mà không chịu đóng cửa. Định quay đi nhưng cái bản tính dâm dê tui không cho phép nên quyết định tiếp tục xem, 2 con mắt trở nên ngầu đi, môi khô, 2 cái tai nghe lùng bùng như có con côn trùng nào đó đột nhập trái phép, thằng em thì giật băng băng trong cái quần thể dục, chắc nó muốn đâm thủng cái quần xì rosso 50k mà mẹ tui mới mua hôm qua còn chưa kịp giặc. Bả vẫn thản nhiên thoa từng giọt sữa tắm "achenter" lên mình mà không biết đắng trước cửa phòng có thằng em trời đánh đang chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm của bả.

Bà chị của tui đang là sinh viên đại học năm thứ 2 trường Hutech, còn tui nhỏ hơn bả 1 tuổi, bản tính thì làm biếng từ nhỏ lại mê chơi game nên ráng lắm mới học được CĐ. Do nhà có 2 chị em nên tui với bả được cha mẹ cưng chiều hết mực, lo đủ thứ kể cá mua từng cái quần xì, áo vú cho 2 đứa, đi học ở Xì Gòn còn được thuê hẳn 1 cái nhà nguyên căn 2 đứa ở. Bữa nay đáng lẽ giờ này tui đang học thể dục ở tuốt ngoài quận 4, nhưng có kèo đánh dota nên tui quyết định nghỉ 1 bữa đánh cho sướng, tưởng đâu được thư giản đầu óc 1 bữa ai ngờ xui sao không biết mạng nó cứ rơt lên rớt xuống như đang trên núi, tui nản quá nên chạy về định ngủ cho rồi thì vô tình thấy bà chị không thèm đóng cửa phòng mà tắm, thiệt con gái gì hớn hên hết sức, lỡ có thằng nào vô tình coi như tui thì thôi rồi.

Trở lại với cầu truyền hình trực tiếp thiếu nữ 20 tuổi đang thoát y thoa sữa tắm, từ nhỏ tới lớn do gia đình quản ghê quá nên thiệt tình tui chưa thấy con gái lộ thiên như vầy bao giờ, thứ tui thấy chỉ là mấy em như thánh nữ olala của nền jav huyền thoại. Giờ mấy em đó đem so sánh với bà chị của tui cũng không bằng 1 gốc. Diễn tả sao cho đúng nhất ta, nhìn bả từa tựa như em Can Lộ Lộ vậy (nhưng không đĩ bằng nha) mũi cao, môi son, da trắng, mắt to, nhất là cái núm màu hồng tui thích nhất.. Cái phần ở dưới thì tui hông thấy được nha, tại có cái bàn gần ngay cái cửa nên nó che mất hết rồi.

Đang mãi mê chiêm nguyễn thì cái điện thoại của bả nằm trên giường reo lên, không biết đứa nào dám phá ông. Nghe tiếng chuông tui tưởng bả cứ kệ nó mà tắm lẹ lên chứ, ai ngờ bả cứ trần truồn như vậy mà bước ra cầm điện thoại nghe, thấy động nên tui lùi lại, núp ra đằng sau, giờ mới có dịp được chiêm ngưỡng cái phần dưới của bả, đẹp quá xá, chúm lông đen ướt nhẹp nằm gọn gàng trên cái mu cao, 2 cái vú thì cứ tưng tưng theo từng bước đi, thằng em tui giờ đâm vào tường lủng là cái chắc.

- Alo

- Uh, tao đang tắm, ra liền.

- Mấy con quỷ, từ từ- bả cười lớn, nghe dâm tiện hết biết

-Ừ thôi à, tắm mà cũng không yên với tụi mầy.

Nói xong bả quăng cái điện thoại xuống giường rồi tiếp tục show hàng. Tui biết tắm xong bả đi chơi nên tẩu là thượng sách nhè nhẹ rút lui xuống lầu, giả bộ như mới đi về rồi la làng lên:

- Bà đâu Vy? ở nhà sao hông đóng cửa, bộ muốn ăn trộm nó zô gom hết hả.

Nghe tiếng tui bả trả lời.

- Tao quên đóng cửa, trốn học hay sao về sớm mầy.

- Tui được nghỉ, zìa kiểm tra bà có dẫn thằng nào lên phòng không- vừa nói tui cố ý vừa bước lên lầu.

Bả hốt hoảng trả lời:

- Mầy lên đây làm gì, ở dưới đi.. tao đang tắm.

- Tắm kệ bà, tui lấy đồ.

Tui cố ý làm bộ như ko biết bả ko đóng cửa. Bả ngập ngừng:

- Tao không đóng cửa.

Tui biết nên không nói gì thêm nữa chỉ cười lớn lên chọc quê. Nhưng đầu óc lại trần ngập những hình ảnh vừa rồi.
Tui ngồi dưới nhà bật lap lên lướt web, đang mãi mê coi con Uyên nó bảo vệ môi trường thì bà Vy đi xuống hồi nào không hay, nhéo tai tui đau điếng. Tui quay lại định chửi bả như mọi bữa nhưng nhìn thấy bả thì hình ảnh đó lại tràn về, tui vội vàng quay lại.

- Tao điện thoại méc mẹ mầy coi tầm bậy nè- cái giọng nghe chua chát, làm tui phát bực, mấy hình ảnh kia bay đâu mất

- Cái gì tầm bậy, báo đàng hoàng đó má.

Tôi hằng hộc trả lời, không thèm nhìn mặt bả. Bả che miệng cười:

- không tầm bậy sao mặt mầy đỏ hết vậy?

Tui lúng túng:

- Tại..tui..tui.. nhức đầu.

- Tao không biết, thấy tầm bậy thì nói tầm bậy thôi, mày khỏi giải thích.

Bả nói ngang, tui nhìn cái bộ tướng của bả là biết, phàm cái gì thoáng mát là bả kêu tầm bây như mẹ tui vậy nen cũng không thèm giải thích. Biết bả thay đồ đẹp đi chơi nên tui châm lại:

- Tui méc mẹ bà đi chơi với trai, tói ngày không lo học - Vừa nói tui vừa nhìn cái toàn thân bả.

- Trai cái đầu mầy, t đi mua đồ với mấy con bạn.

- Khỏi giải thích, tui đi méc mẹ bà không nấu cơm tui ăn mà đi chơi, bỏ tui đói.

- Dạ anh hai, em có nấu rồi, bỏ trong tủ cho anh hai kìa, anh hai bị đui hả.

Nói rồi bả lại nhéo tai tui đau điếng. Tui bực bội:
-Thôi nha, đau muốn chết

- Chị thương chị mới nhéo nha cưng,hí hí

- Thôi mệt, bà thương yêu gì tui, biến lẹ dùm

Vừa nói tui vừa xua tay đuổi bả đi.

- Nhớ đuổi chị nha, lát hông mua đồ cho mầy đâu,hehe

Nghe tới có đồ tui dịu hẳn cơn giận.

- Chị haiiiiiiiii.hihihihi

Tui cười, chóp chóp mắt nhìn bả. Bả cũng không thua, cười rồi chóp mắt nhìn tui:

- hiiiiiiiii Gì hả cưng...

tui nắm tay bả lắc qua lắc lại:

- Quà hả chị 2

bả phủi tay tui ra rồi chóng nạnh:

- Quà gì chị hông cóa biết, nãy ai nói méc mẹ cái gì ta

- Em nói chơi mà, thương chị 2 nhất, hun cái coi

vừa nói tui vừa đứng lên kề cái môi zô mặt bả làm bộ hun. Bả đẩy tui ra cười sặc sụa:

- Thôi thằng quỷ, ghê quá, lát dư tiền tao mua

- hihi, thương chị 2 nhất, nhưng mà 9h tối chừa về tui méc mẹ

Tôi cười rồi nghiệm giọng.

- Dạ em biết anh hai, anh hai nói nhiều quá.

Nói rồi bả dắt chiếc xe ra đề máy chạy mất. Tui biết bữa nay lại phát giết mấy tỉ con nòng nòng nữa.

Bà Vy vừa ra khỏi nhà, tui đóng cửa vào trang Cõi Thiên Thai quen thuộc để tìm các thiên thần, thánh nữ mà đem về ổ cứng. Tui kéo 1 lúc cả mấy cái link, rồi bỏ hidden các file trong ổ cứng có tên: Học tập. Vẫn là các động tác quen thuộc, các skill quen thuộc, nhưng hôm nay đã khác, ko hiểu sao bữa nay các thánh nữ đi đâu mất, rõ ràng tui bật Akari Hoshino, nhưng cái mặt ẻm lại là bà chị Vy đáng ghét của tui, cứ như vậy, vừa nhớ lại những động tác thoa sữa tắm của bà chị mà thẩm du, vừa thẩm tui vừa kêu tên bả, tui chạy len phòng lấy cái quần lót bả ra ngắm ngía, rồi để lên mũi ngửi, đủ các trò biến thái mà tui tự nghĩ ra. Chiều đó tui ra 5 lần.

[Còn tiếp]