CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 8 123 ... LastLast
Results 1 to 10 of 79
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (truyện dài) (Tác giả: babybox619)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: Babybox619
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh - nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 1: Ham Muốn Của Người Đàn Bà Đã Có Gia Đình

    Sáng nay Nga phải dạy hết 2 tiết cuối mới được nghỉ . Tiếng trống trường báo tan học vang lên cũng là lúc nàng vội hòa mình vào cùng đám học sinh, nhanh chân ra lấy cái xe máy rồi còn phóng vội về nhà để kịp tránh cái nắng giữa trưa của mùa Hè. Vốn đã quá quen với cái cảnh giờ tan trường, tan học như mọi ngày rồi nhưng Nga vẫn không thể nào giấu nổi vẻ khó chịu của mình trước cái cảnh người người chen chúc, xô lấn nhau ở bãi đỗ xe của nhà trường. Loay hoay mặc được cái áo chống nắng, đội được cái nón bảo hiểm vào rồi dắt cái xe máy ra đến cổng trường cũng mất gần 15-20 phút rồi. Trời nóng như đổ lửa, mồ hôi trên người Nga cứ tuôn ra như tắm, làm ướt đẫm cả lưng áo nàng. Toàn thân oi bức và nhớp nháp vì mồ hôi làm Nga cảm thấy khó chịu vô cùng. Mồ hôi không chỉ làm ướt lưng áo, mồ hôi còn chảy dài từ lưng eo xuống tận giữa háng, luồn lách vào tận những ngóc ngách nhạy cảm phía dưới, làm cho chiếc quần Silip mà Nga mặc cũng bị ướt theo. Dính ướt mồ hôi, chiếc Silip cứ như được thể lấn tới, trêu người, bám chặt lấy cái mu thịt mà đáng ra nó phải che đậy, làm cho Nga vừa thêm khó chịu vì nóng, vừa thêm bứt rứt , khó chịu vì bị kích thích chỗ mu lồn . Khuôn mặt xinh đẹp của Nga đỏ gay lên như quả gấc, hiện rõ lên vẻ bực bội. Trời nóng không chỉ làm người nóng mà tự nhiên đến cả cái…lồn cũng nóng thì thực sự là không thể chịu nổi được. Nga chỉ mong sao mau mau lấy được cái xe máy ra thật nhanh, thoát ra khỏi cái không khí oi bức, ngột ngạt này, về nhà rồi trút bỏ hết xiêm y ra tắm 1 cái cho thật thoải mái. Nghĩ vậy , nàng càng đẩy mạnh chiếc xe tiến hơn nữa , cố sức để chen lấn mau mau lên phía trước
    Về nhà Nga ngồi ở phòng khách vừa xem TV và nghĩ cách đối phó với bọn thằng Đô và thằng Dũng sao cho hợp lý thì bà Nhung đến bấm chuông inh ỏi.
    ‘Nhung à, vào đi em’
    ‘Em chào chị’ Thực ra bà Nhung hơn Nga năm tuổi nhưng vì thằng Dũng là thủ lĩnh của cả bọn nên Nga vẫn được mọi người gọi là chị.
    ‘Em uống nước đi, sao cuối tuần trước không sang’
    ‘Dũng về hả chị’
    ‘Không em ạ, còn Phú có về không em’
    ‘Cu cậu cũng không chị ạ’ Nhung nói dối chứ thực ra nàng biết chỉ có mỗi thằng Phú về nên dấu nhẹm đi, lại đúng dịp ông chồng phải đi lắp điện cho một công trình lớn nên hai mẹ con tha hồ lặn ngụp trong ngục dục, cứ trần truồng trong nhà địt nhau thả phanh. Lúc Nhung thấy con đeo bao cao su thì bĩu môi ‘bắn vào trong người ta bao nhiêu lần rồi mà còn bày đặt’
    ‘Hi hi, loại đặc biệt đó cưng, nhìn này….’ Phú chìa cái buồi cứng nhắc với gai tua tủa của mình cho Nhung xem.
    ‘Khiếp, kinh thế….’
    Nhung sướng lồn tả tơi, chỉ trong buổi sáng mà nàng ra đến chục lần vì cái gai cứ đâm vào lỗ lồn nàng, cảm giác lạ lắm.
    ‘Hự hự ….. sướng quá Phú ơi…..hự hự….em lại ra nữa rồi…..ah hah….’
    ‘Hi hi…..cần nghỉ tý không em…’
    ‘Vâng, cho người ta nghỉ tý. Mà lúc nào anh sắp ra thì nhớ rút nó ra để bắn thẳng vào lồn em nhé’ Hai mẹ con Nhung lúc địt nhau thì cứ xưng hô lung tung, không phân biệt thứ tự gì hết.
    ‘Vậy thì sinh cho anh một đứa con nhé em, phát này anh ra đây, chịu hết nổi rồi’ Phú tháo bao ra rồi tiếp tục địt mẹ nó.
    ‘Vâng, giỏi thì làm em mang thai xem nào. Hi hi…’ Nhung lại rên lên hừ hự, bóp lồn phối hợp với con trai nhưng ý nàng đã quyết từ lâu rồi, từ ngay cái đêm nàng tự nguyện ngửa lồn cho thằng con địt rồi ‘Mang thai 9 tháng, phải nhịn địt một thời gian, dại gì chứ’. Vì vậy mà Nhung đã bí mật đi cắt hết buồng trứng để triệt sản rồi.
    Câu chuyện giữa 2người như không có hồi kết .Nếu không có cuộc điện thoại của thằng Hiệp báo sẽ qua nhà chơi .
    8h tối, Nga đã ăn uống và tắm rửa xong xuôi. Nàng khoác một chiếc áo trắng mỏng khêu giợi ngồi xem TV đợi học sinh đến thăm.
    ‘Két ….. ’ Nga quay lại mỉm cười khi nghe tiếng cửa mở quen thuộc trong hai tuần nay.
    Hôm nay chỉ còn mỗi mình thằng Hiệp đến, nó cởi luôn cái áo phông vất xuống đất và hất đầu hỏi Nga ‘sẵn sàng chưa em….’
    ‘Hi hi, biết rồi còn hỏi. Lên phòng đi em để cô ra khóa cổng cho an toàn’ Nga cười dâm đãng, ngúng nguẩy đi ra phía cửa không quên sờ nắn bộ hạ của cu cậu khi đi qua nó.
    Tay Nga đang định mở cửa nhà thì thằng Hiệp đã kịp tụt quần nó xuống và ôm mông nàng giữ lại giục ‘địt phát đã em… hôm nay anh nứng quá’ và không đợi Nga trả lời hai cánh tay lực lưỡng của nó nâng mông Nga lên vài cái để lựa thế đâm buồi vào. ‘Phụp ….. ah … ahh ….’ Nga chưa thấy sướng lắm nhưng thằng Hiệp sau khi đút được buồi vào cái lồn ướt át của cô giáo nó không chút trở ngại thì sướng rủn người la lên, đâm liên tiếp không ngừng.
    ‘Hi hi …. Buồi anh hôm nay nóng thế, ….. thích thế’ Nga cúi hẳn xuống, hai tay chạm đất để cái lồn có thể ngửa lên tối đa.
    ‘Ừh uwhhhh ưhhhhh….. bóp mạnh lồn lên em…..’
    Được Nga phối hợp nhịp nhàng, thằng Hiệp lại đâm liên tiếp để mong xả bớt con nứng từ sáng nên chỉ được khoảng 50 cái nó đã rống lên bắn một đống tinh trùng vào lồn Nga, đâm thêm vài cú nữa nó mới chịu rút buồi ra rồi đi lại phía ghế nằm thở hổn hển.
    Nga vẫn điềm tĩnh với cuộc làm tình chóng vánh, nàng nhận thấy hôm nay nó bắn nhiều hơn hẳn. ‘Không biết tại sao nhỉ’ Nga thắc mắc và đi lại ghế vuốt ve đầu thằng Hiệp, quên hẳn chuyện phải ra khóa cổng lúc nãy.
    ‘Yêu thế, … hi hi…. Phát đầu đã ra nhiều thế’
    ‘Ừ, tại nứng từ sáng đến giờ….’
    ‘Có chuyện gì thế, … chứ không phải lồn người ta ngon quá nên ham à….’ Nga xịu mặt nũng nịu.
    ‘Ha ha …. Ngon…… lồn ngon lắm… nhưng ngày nào mà chả như ngày nào, nũng nịu cái con mẹ mày’ Thằng Hiệp thấy Nga như thế thì chửi luôn, đối với bọn nó thì Nga chỉ đơn giản là con điếm cao cấp được địt miễn phí mà thôi.
    ‘Mẹ anh chứ, không thích thì mai đừng đến nữa.’ Nga cũng không vừa bốp chát thêm ‘con này không thiếu buồi đâu nhé’
    ‘Hi hi, lồn ngon thật nên ngày nào bọn anh mới mò đến chứ. Lại đây hôn cái nào…..’ thằng Hiệp xuống nước và kéo đầu Nga về phía mình.
    ‘Thôi đi, hôn hít cái gì …. Có chuyện gì thì nói thật đi xem nào….’ Nga bực dọc.
    ‘Hi hi Không cho thì để anh hôn nó vậy’ Hiệp cười sảng khoái chọc tay vào nách Nga làm nàng giãy nảy lên rồi đẩy chân Nga ra vục đầu vào lồn bú ngon lành.
    ‘Hi hi, chỉ được có thế là giỏi thôi…..’ Nga lại vui vẻ trở lại, đợi nó mút sạch tinh trùng trong lồn mình rồi lại giục ‘kể cho em xem có chuyện gì đi’
    Hiệp ngẩng mặt lên tỉnh bơ trọc ‘không thích được bú lồn nữa à. Vậy thì quỳ xuống bú buồi anh thì anh mới kể cho’
    ‘Vâng, ông tướng….. kể đi xem nào’ giọng Nga đầy vẻ tò mò
    ‘Uwhh uwhhh …. Bú giỏi lắm…. ’ Hiệp khen Nga rồi mới bắt đầu kể
    ‘Em có biết cái Hoa học lớp 10B không…..nó là em của thằng Đôn ấy’
    ‘Ưh … ưh ….’ Nga gật đầu nhưng miệng vẫn ngoạm chặt buồi thằng Hiệp, con Hoa thì nàng biết vì nó lớn hơn hẳn bạn bè cùng lớp lại khá ăn chơi nhưng chuyện nó là em thằng Đôn thì bây giờ nàng mới biết.
    ‘Con đấy vú lồn cũng ngon lắm’
    ‘Địt được nó chưa mà biết thế’ Nga ngẩng đầu lên bĩu môi.
    ‘Chưa thì tối nay em mới có phần chứ… bú buồi anh tiếp đi…’
    ‘Sáng nay đã cởi được quần nó ra rồi …… lồn nó mập lắm…. địt chắc sướng phải biết’ Hiệp mơ màng tiếc nuối rồi chửi ‘Mẹ kiếp…..buồi vừa chạm mép lồn nó thì thằng Đôn mò về bấm chuông inh ỏi khiến con Hoa sợ quá mặc vội quần áo rồi chạy xuống mở cửa’
    ‘Thế gặp anh nó có nghi không…’
    ‘Có nhưng anh bịa là sang rủ nó đi chơi
    điện tử, thấy nó không đồng ý nên chuồn luôn’
    ‘Hi hi, đáng đời…. thằng Đôn mà biết thì anh chết với nó’
    ‘Sợ đéo gì chứ…..mẹ nó mà cho thì anh cũng dám làm bố nó. Thằng chó…..’
    ‘Thôi đi anh, đừng có liều thế lại to chuyện lên đấy’. Nga mở miệng khuyên can nhưng trong lòng thì vui mừng khôn tả vì đã bắt thóp được một thằng rồi.
    ‘lồn con này còn chưa đủ dùng à’
    ‘Ư ư … cứng rồi đấy … ngồi lên cưỡi ngựa đi để anh còn về nào….’
    ‘Ứ ừ, em đã sướng phát nào đâu, phải được hai phát thì em mới cho về’ Nga bắt đầu nhún nhảy điêu luyện trên con cặc của thằng Hiệp nhưng vẫn không quên kéo chặt đầu nó vào vú mình.
    ‘Phối hợp với người ta đi chứ, ngồi lỳ đó mà hưởng một mình à’
    ‘Ahhh ahhhh…. Đúng rồi anh….. có thế chứ …. Bóp vú mạnh thế mới sướng chứ….’ Nga bắt đầu thấy đã lồn, những cơn sướng cứ dồn dập lan tỏa khắp cơ thể khiến nàng nhấp nhổm trên buồi thằng Hiệp mạnh bạo hơn nữa. 15 phút ….. rồi … 20 phút …. Nga rên hừ hừ không kiềm chế nổi nữa nhất là khi thằng Hiệp tinh quái khéo léo đặt ngón tay nó phía dưới khiến mỗi lần nàng ngồi xuống là cả ngón tay nó đi thẳng vào lỗ đít nàng ngọt sớt.
    ‘Ahhhhhh ….. địt con mẹ anh…. Ahhh ahhh…… em ra rồi…. sướng quá……’
    ‘Hi hi,…tay anh như thế thì lồn nào chịu thấu chứ. Một lần rồi nhé, tý nữa là phải trả công anh đấy.’
    ‘Sướng buồi rồi còn đòi công cán đéo gì, đổi kiểu địt tiếp đi….’ Nga giục nhưng lại chạy nhanh lên lầu.
    ‘Ơ …. Đi đâu đấy em’
    ……………….
    ‘Đây, ….tiếp nào…’ Nga đưa cho thằng Hiệp con cặc giả mà nàng đã bật ở chế độ rung cực đại rồi nằm ngửa lên bàn uống nước nói tiếp ‘anh địt vào đít đi, lúc nào sắp ra thì đưa cho em bú nhé’

    Thằng Hiệp địt Nga thêm nửa tiếng nữa thì nó cũng ra, Nga cực khoái thêm được hai lần nữa nên thích lắm cười lả lơi

    Những tia nắng mới lên chiếu qua cửa sổ hắt lên mặt Nga làm Nga bừng tỉnh . Đứng trước gương ngắm nhìn cơ thể dâm dục của mình .Bàn tay Nga như bản năng gẩy gẩy Nơi cửa mình những tinh dịch đã đóng màn . Nàng mỉm cười vết tích vụng trộm của nàng với người tình và cũng là học trò của nàng hôm qua . Thầm nghĩ cảm ơn ông trời đã cho nàng 1 cơ thể khiêu gợi và gửi đến những người tình để làm thỏa mãn cơn cuồng dâm trong nàng .

    Nói về Dũng Lớp thằng Dũng tuần trước có cô giáo dạy tiếng Anh mới khiến nó há hốc mồm.

    ‘Hi everyone….. gì gì đó’ Dũng nghe cô giáo giới thiệu thì chả hiểu nhiều lắm nhưng cũng biết tên cô là Hiền vừa mới về nước từ Mỹ, …. Cái gì mà ….. cô thay cho cô giáo cũ …..
    ‘Nghe giọng cô ngọt ngào thế, bú buồi thì sướng lắm đây’ Dũng thầm nghĩ và ngay cái nhìn đầu tiên nó đã biết được bà này cũng thuộc loại dâm đãng rồi….. cứ nhìn cái dáng đi ngúng nguẩy khoe mông thế là biết ngay. ‘Đẹp thật, đẹp hơn hẳn mẹ mình lại mới khoảng 30 tuổi và trông rất quý phái nữa chứ’.

    Cả tuần Dũng lê la dò hỏi tin tức thì cũng biết được địa chỉ nhà cô giáo, cu cậu dành cả hai ngày cuối tuần dình mò thì cũng biết thêm cô sống có một mình chưa chồng con gì sất, buổi tối thứ bảy và chủ nhật đều đi đâu đến tận 10h rồi về nhà cùng một thằng Tây, mỗi tối một thằng khác nhau….. ‘Ha ha, biết ngay là dâm lắm mà,… vậy là dễ dàng rồi.’
    Đến tuần này Dũng mới nhớ là không thấy mẹ nó gọi điện giục về như mọi lần thì biết ngay ở nhà có chuyện rồi. Nó gọi thằng Cường, Phú và Hải hỏi thì thấy ba bà kia vẫn bình thường, thế là rủ cả ba thằng cùng về luôn xem tình hình thế nào. ‘Chắc là lại tìm được buồi mới rồi đây’

    Về nhà Dũng lén đi thật nhẹ đến sau lưng Nga. Hôm nay là chủ nhật nên đc nghỉ nàng đang nấu dưới bếp biết thằng con cưng và là người tình số 1 của nàng về .Gỉa vờ không biết Cái tiếng động rón rén của một bước chân đang được chờ đợi vang đến tai Nàng làm tâm trí nàng rộn ràng. Khi thực tại, chiếc váy ngủ được vén nên và cái quần lót được kéo tụt một cách phũ phàng thì Nàng nhấc cao từng chân nên để nó được rời khỏi hẳn cơ thể Nàng. Rồi Nga đua một chân giang nên cao tư thế trông như hai chân sau của một con chó đứng đái? Nàng chờ đợi... ! Cái miếng thịt bằng bàn tay khum khum kia, đỏ tấy, sưng mọng căng sũng dâm thủy đang chờ đợi.. Nàng không phải chờ đợi lâu, bàn tay nóng ấm kia cũng vội vã không kém gì Nàng - ấp nên cái mu thịt ấy mà xoa mà nhay nhay làm nó banh rộng ra lòi cả ra ngoài cái nhị đo đỏ và một cái lỗ mở rộng đến mơi mọc. Cái ngón tay mong đợi kia lập tức thụt sâu mất hút trong lồn Nàng? không phải là một mà là hai, rồi ba ngón tay lần lượt bị Nuốt trọn vào lồn Nga. Những ngón tay thần kỳ ngọ nguậy khều gẩy trong vách lồn nàng như nạo vét dâm thủy của Nàng vẫn đang tiếp tục tuôn trào. Dường như sợ lãng phí cái chất dâm dục ấy, Bàn tay kia nhường chỗ cho cái miệng, bờ môi và đầu lưỡi mút mát, liếm láp tả tơi... nhưng càng bú, càng mút thì dâm thủy càng ra nhiều tưởng chừng như vô tận. Nga như đê mê, khoái cảm không kìm nén được bật ra bằng những tiếng cầu khẩn thì thào:
    - Oh!!!... Oh!!! Cho vô đi!!! Buồi đâu!!! chơi đi!! Đụ em đi anh ! Ôi Đụ Nga đi, Má cần buồi Dũng đút vô lồn Má... ngay đi đi. . i. . i!!!
    Tiếng rên bị ngắt quãng bởi cú sụt như tên lửa của cái buồi gân cứng lao từ xa đâm thẳng vào lỗ lồn đang mở rộng ngập sâu vào trong hết cỡ đảo đảo ngoáy ngoáy làm ngôn từ thoát ra từ miệng Nga càng dâm đãng hơn dẫu rằng hết sức khẽ khàng:
    - Oh, đúng rồi, Má cần cái này!!! chỉ cái Buồi này thôi mới làm cho cái lồn Má thỏa mãn được... !! Ớh... ớh...
    Cái chân Nga đang giang nên cao hầu như không chịu nổi cơn sướng thỉnh thoảng lại hạ xuống khiến lồn Nàng kẹp chặt cái Buồi kia lại và cái bàn rung nên cót két theo mỗi cú đâm đích đáng.Dũng kéo nhẹ chiếc ghế lại sát tường và đè sấp Nga úp vô tường, kéo mông nàng hơi lùi lại phía sau, một chân nàng gác nên ghế. Dũng cứ thế tiếp tục đâm buồi từng nhát từ xa vào lồn Má nó từ phía sau, tay Dũng nhào lặn bóp véo vú nàng. Phải là dâm đãng lắm, Buồi phải gân cứng lắm, lồn phải mở rộng lắm và nước phải ra nhiều lắm thì họ mới có thể chơi kiểu như thế một cách trơn chu được.

    Dũng chơi Nga không biết đã bao lâu, chỉ biết các cú đâm ngày càng nhanh, càng mạnh làm nàng ú ớ kéo váy ngủ nên miệng mà cắn chặt hầu chế ngự cơn sướng khỏi thoát ra bằng những tiếng rên la. Rồi thì tiếng la tắc ngẹn cũng bật ra khi cơn sướng đến tột đỉnh khiến nàng há hốc miệng làm mép váy rơi xuống. Cũng khi đó là khi mà Tinh trùng của Dũng phọt mạnh cùng cái đâm lút cán cuối cùng trong lồn Nga. Cả hai cùng giật giật nhiều lần và mỗi lần như vậy là một lần họ thấy tê sướng rần rật khắp sống lưng, khắp tứ chi và cơ thể.
    Rời nhau ra, họ hôn nhau một nụ hôn đầy yêu đương hạnh phúc. Nàng trách móc trong thỏa mãn hoàn toàn:
    _Gớm kiếm được ai rui hay sao quên bà già này hả_ Nga chu môi
    _ thay vào đó là nụ hôn bất ngờ khiến Nga bối rối .hihi biết ghen nữa cơ đấy, không phải ở nhà được bọn kia dịt cho tóe lồn rui sao
    _ Đỏ mặt biết thằng con nói móc mình _ Nga trả lời:
    _ chỉ cái Buồi này thôi mới làm cho cái lồn Má thỏa mãn được. Cầm cái Buồi đang xìu nhưng vẫn còn dài của Dũng mà xóc nhẹ nhẹ …
    _ Dâm thế, chưa đủ sao? Dũng hỏi
    Thế là cuộc hoan lạc 1 lần nữa diễn ra Nhưng lần này là trong phòng của Nga nơi mà nàng và Hiệp giao hoan 2 tuần qua . 2 mẹ con ôm hôn nhau một lần nữa như không muốn rời nhau ra. Và trong giấc ngủ nâng nâng mãn nguyện Dũng lại mơ thấy nó đụ Má nó còn dữ dội còn dâm loạn hơn.


    Thức dậy sớm như thường ngày Nga chợt nhận ra người nằm kế bên là Dũng con trai nàng chứ không phải những người tình . Nhìn dương vật cương đã qua 3 lần hoan lạc vẫn còn cương cứng chĩa thẳng lên trời .Nga mỉn cười với ý nghĩ đánh thức con trai nàng theo cách mới . Dũng choàng mở mắt, nó thấy mẹ nó đang ngồi bên giường, một tay xục cặc nó, một tay day lồn.
    -Mẹ lại nứng lồn rồi hả mẹ?

    Không nói gì chỉ nở nụ cười đầy dâm đãng Nga đứng hẳn lên giường, ngồi chồm hỗm trên mặt con. Nàng căn cho lồn mình đặt đúng vào miệng Dũng rồi nằm xoài ra tóm lấy buồi nó cho vào miệng mút. Dũng quàng hai tay lên mông mẹ rồi cứ nhằm hột le mà day. Nga sướng quá ré lên:
    -Ahhhhh..... đúng rồi con ơi, cắn lồn mẹ đi con.....ahhhhhh......

    lồn Nga dập dập trên mặt con, con trai nàng vẫn kiên quyết không rời hột le mẹ. Nó làm mẹ nó vừa uốn éo người vì sướng vừa rền rĩ lên.
    úp mặt vào háng mà bú lồn. Hai tay chống phía sau, Nga quắp hai chân vào cổ con mà vít nó vào hạ bộ mình. Nàng há miệng mà thở, thỉnh thoảng, lại bất ngờ cắn chặt môi lại mỗi khi lưỡi con hoạt động mạnh trong lỗ lồn mình.
    -Đừng bú mẹ nữa Dũng ơi.........mẹ không chịu nổi rồi con ơi....... Đút buồi vào đi con ơi........
    Dũng vẫn mặc kệ, nó vẫn cắm đầu cắm cổ mà bú. Nga hét lên:
    -áhhhhhh........em xin anh anh ơi, đừng bú lồn em nữa anh ơi.......em thèm địt anh ơi........chơi em đi anh ơiiiii.....
    Dũng thôi bú, từ con trai nay vọt lên, được mẹ goi bằng anh, nó sướng tởn cả người, đẩy mẹ nằm ra cuối giường, hay tay banh háng mẹ ra, Nga co chân lên, hai tay banh hai mép lồn mình ra đờ đẫn:
    -Chơi em đi anh ơi, em nứng lồn quá rồi anh ơi........
    -Để anh đút buồi vào lồn em nhé – Dũng thích thú xưng anh anh em em với mẹ mình.
    -Đút vào đi anh, em thèm cặc anh ơi......
    Dũng thấy mắt mẹ nó như dại đi, chân co lên hết cơ, hai tay banh lồn ra van xin mời mọc. Nó xục xục cặc mấy cái cho cương lên rồi đặt ngay miệng lồn mẹ.
    -Buồi anh đặt ở miệng lồn em rồi đây này. Anh đút buồi vào lỗ lồn em nhé.
    Nga cong người lên nhìn cho rõ cái buồi con trai đang cắm ngay miệng lồn nàng. nhắm nghiền mắt lại, nàng thều thào:
    -Đút vào nhanh đi anh.....sao anh không chịu địt em nhanh đi anh..... ối anh ơi.......
    -Em muốn anh địt em thật không? Dũng ngạc nhiên hỏi mẹ
    -Địt em đi anh, địt em cho em sướng đi anh......ohhhhh....sao lâu thế anh ơi.......
    Dũng không chịu nổi nữa, nó cầm lấy hai bắp đùi mẹ làm điểm tựa rồi địt phập vào. Cả hai mẹ con rú lên:...... OOOOOOOhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!

    Phủ phục trên mình mẹ, hai tay choàng qua lưng, lúc đầu chỉ là những cú nhấp nhấp nhè nhẹ để lấy cảm giác buồi mình đang chạy trong lỗ lồn mẹ.
    Mẹ ơi, con sương quáaaaaa! Dũng rú lên rồi địt phầm phậm, buồi nó bị lồn mẹ bót chặt. Hạ bộ Dũng đập vào hạ bộ mẹ mình nghe phành phạch. Nga co quắp, mắt nhằm ngiền chịu đựng. Dũng gào lên:
    -Mẹ ơi, con đang địt mẹ đây này, lồn mẹ bót quá mẹ ơi....... địt mẹ sướng thế này sao mẹ không cho con địt mẹ sớm mẹ ơi.......em ơi, anh sướng quá em ơi..........
    -Ối anh ơi, em cũng sướng quá anh ơi..... địt mạnh lên đi anh, địt ....anh ơi.... địt..... địt.....
    -Em ơi....mẹ ơi......con sướng quá mẹ ơi......

    Hai con vật quấn chặt lấy nhau, nhỗng nhỗng giữa giường. Nga cũng thấm mệt, nàng từ từ ngồi dậy, rút buồi con ra khỏi lỗ lồn mình rồi quì chống tay như con chó cái, chìa lồn về phía con. Dũng vỗ vỗ vào mông mẹ, ra hiệu mẹ nằm tiến lên trước một tí, Nga ngoãn ngoãn bò lên phía trước, lưng cong lại, vểnh mông lên chờ đợi được con trai địt. Dũng tiến lại, nó cầm buồi dướm dướm phía lồn mẹ, kéo hai bắp đùi mẹ dạng ra cho lồn thấp xuống vừa tầm, cò kè bên ngoài một lúc, Nga không chịu được, le hét om xòm:
    -đút buồi vào đi anh ơi, địt em đi anh ơi......sao lâu thế anh ơi......
    - Đang cằn nhằm thì nàng bỗng ...hự ....lên một tiếng, buồi Dũng chạy tuột vào tận tử cung. Cả người nàng rung lên bầt bật trước mỗi cú nhấp của con trai, hai vú lắc lư mạnh đập liên tiếp vào mặt nàng. Dũng địt mẹ nó hăng say, chưa bao giờ nó thấy thoả mãn đến vậy.
    -Mẹ ơi, con sắp ra mẹ ơi.....anh sướng quá em ơi......anh xuất tinh em ơi........

    Người Nga run bần bật báo hiệu đỉnh điểm .Không phải chờ lâu Những dòng tinh trùng phụt thẳng vào tử cung đang chờ đợt

    Cả ngày hôm đó . Dũng địt mẹ nó cả đêm, mỗi người ra đến 4,5 lần mà vẫn đè nhau ra mà địt. Địt đến sáng hôm sau thì lăn ra ngủ. Sáng đấy cả hai mẹ con không lên lớp nữa. Ngủ cả buôi sáng, đến trưa hai người ăn qua loa rồi lại kéo nhau lên phòng chơi tiếp.

    Nhưng ngày tiếp đó là những ngày hạnh phúc của Nga, âm hộ của nàng luôn đầy ắp tinh trùng của con trai nàng .Nằm trên giường gối đầu lên tay Dũng ,Nga xoa xoa âm hô của mình nghĩ thầm : “ vừa sướng ,vừa thỏa mãn , lại không chìa lồn cho những thằng khác địt phải chi những lúc thế này mãi mãi không qua đi “ .


    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Last edited by Congtu; 04-03-2013 at 11:03 PM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (Phần 2) (Tác giả: babybox619)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: Babybox619
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh -
    nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến


    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 2: Buổi Sinh Nhật Thác Loạn







    Nga đang tuổi hồi xuân, và đã quen ăn vụng với thằng con rồi nên cơ thể bà lúc nào cũng hừng hực đầy ham muốn, tối tối mà không được thỏa mãn 1 lần là bà rất khó ngủ, bà cứ nằm trằn trọc mãi tới 12 giờ mới ngủ được… Vậy mà lại có một giấc mơ “khủng khiếp” như vậy. Ngó nhìn đồng hồ đã hơn 3 giờ sáng, bà lại nằm xuống cố đưa mình vào giấc ngủ.

    …Ngồi chấm điểm trong phòng giáo viên .Những hình ảnh thác loạn hiện ra trước mắt Nga ,Thầm nghĩ “ Sắp tốt nghiệp rùi , Hôm nay lại không có thằng nào kiếm mình nhỉ ,chắc là tòm tem với các bà me rồi “ . Chợt nhớ đến mai là sinh nhật Dũng con trai nàng nàng định cho Cu Dũng một bất ngờ . Má nó cho về quê ngọai Chơi một chuyến ở 1 huyện ngọai thành mục đích vừa thăm ông bà , Rời xa Thành phố đầy ồn ào để lấy sức cho kỳ thi sắp tới .Chiều về nhà nói Dũng nghe những ý định của mình . Dũng làu bàu một hồi rồi cũng đồng ý đi với mẹ với 1 điều kiện . Trong bộ dạng của người đi du lịch, Nga chạy xe máy ra cửa. Cái inova này là niềm mơ ước của bao gia đình, thế mà bây giờ Nga mới có dịp dùng đến, cũng bởi vì nàng chẳng có việc gì mà phải dùng đến nó cả.Ngồi trong xe Nga trở hết bên này đến bên kia, con cặc giả Dũng đút sâu trong lỗ lồn má nó lúc hai mẹ con từ nhà đi không đủ để thay thế được cái cảm giác cái buồi cương cứng, ấm nóng của nó. Đó chính là điều kiện Dũng dành cho nàng . Chạy trên xa lộ đoạn đường vắng Nga tấp vào lề ,nàng kín đáo tụt cái si líp ra rồi nhét vào túi xách. Con cặc giả chạy hết công suất phọt ngay ra ngoài. Một cảm giác lạnh lẽo khi một cơn gió ngay lúc đó qua khe cửa luồn sâu trong lỗ lồn nàng. Nga lặng lẽ nhìn con cặc giả rồi thở dài đút nó vào lỗ lồn mình. Nga nằm ép hai chân lại cho lồn mình ép chặt cặc giả rồi đưa nó thụt ra thụt vào , vừa thụt, Nga vừa nhắm mắt tưởng tượng tới hình ảnh hôm Chủ nhật vừa rồi, thằng con trai dâm dật của nàng dám đè nàng ra địt trong bếp

    Nhìn qua kế bên đứa con đang ngủ say . Nga chịu không nổi đánh thức Dũng dậy . Nàng đâu biết con trai nàng không có ngủ giả vờ quan sát mẹ nó chịu được bao lâu Không mất nhiều thời gian để vú lồn Nga phơi ra trước mặt thằng con trai. Trong xe Hơi chật chội nhưng cũng rất nhanh chóng, buồi Dũng đã chui sâu vào lỗ lồn mẹ nó. Nga nói trong hơi thở:
    -Địt mẹ đi con trai, đút buồi con sâu hơn vào lồn mẹ đi, mẹ cần cái buồi con trong lỗ lồn của mẹ
    -Thích địt này, sao mẹ dâm thế mẹ ơi, con địt mẹ này, con địt toét lồn mẹ ra mẹ có thích không.
    -Uh, địt mẹ đi con, mẹ thèm buồi quá con ơi, địt nát lồn mẹ đi con.
    -Địt này, địtttttttt, địt........ địt......... địt......

    Dũng địt phầm phập vào lồn mẹ mình, vừa địt Dũng vừa bóp hai bờ mông tròn lẳn, hòa với nhịp dập của mẹ, Dũng dập mông mẹ từng nhát từng nhát nhằm làm cho sự va chạm của buồi với lồn mẹ minh được mạnh mẽ hơn. Sự đè nén cả ngày nay làm mẹ con Dũng không thể chịu đựng được lâu. Cùng với từng đợt tinh trùng bắn sâu vào tử cung mình, dâm thủy của Nga cũng tuôn trào, tràn cả xuống nệm. Dường như đã tạm thỏa mãn, Nga trần truồng trèo lên giường mình. Khi Nga co một chân lên, cái mông nung núc thịt và cái lồn nhớp nhúa của nàng như đập vào mắt con nàng. Bằng bản năng sinh dục, Dũng rướn người kéo chân mẹ nó lại phía nó :
    Mẹ bú cặc con đi mẹ ơi! Giọng Dũng như van xin nhưng lại rất dứt khoát khi cả hai tay ôm lấy đầu mẹ nó dí vào buồi mình. Nga cúi người để Dũng ngồi dựa vào cánh cửa xe hơi Nàng mân mê cái buồi lòng thòng còn dính đầy tinh khí. Nga nhẹ nhàng liếm cái đầu khất hồng hồng, nàng liếm đầu khất của thằng con như người ta thưởng thức một trái chín còn trên cây vậy. Chẳng mấy chốc, 6h,8h,9h rồi 12h, cặc Dũng thượng lên như kim đồng hồ. Hai mẹ con nhìn nhau đầy khoái lạc.
    - Mẹ bú đi, con muốn địt vào miệng mẹ
    Không cần mời đến câu thứ hai, miệng Nga đã chật cứng bởi buồi con mình. Nga bú buồi con một cách say sưa, Dũng rên lên vì sướng khoái. Rồi nó nắm chặt lấy đầu mẹ nó mà địt lia lịa vào mồm mẹ mình. Buồi nó đâm sâu vào trong cuống họng mẹ. Nga ú ớ vì nghẹt thở, nàng muốn đẩy buồi con ra nhưng không được. Như chưa thỏa mãn, Dũng đẩy mẹ nó nằm ngửa trên sàn, Nga thoát khỏi buồi thằng con, nàng thở hồng hộc để lấy lại sức, chưa trở lại trạng thái bình thường, mặt Nga đã như bẹt đi vì bị Dũng ngồi lên.
    - Há miệng ra! Dũng nói như ra lệnh.
    - Không! Con địt mạnh quá làm mẹ không thở được....
    - Mẹ há miệng ra, để con đút buồi vào! Vừa ra lênh, Dũng vừa cầm cặc dí vào miệng mẹ, đầu khất nó cố lách hai bờ môi mím chặt của mẹ nó để chui vào. Không còn cách nào khác, Nga đành phải hé môi, một chút thôi, nhưng từng đó cũng đủ để buồi Dũng lao sâu vào mồm. Dũng lại địt như máy, nhằm tránh cho buồi con đâm quá sâu vào cuống họng, Nga cố hết sưc nút thật chặt buồi con, cả cái buồi Dũng bị bóp chặt bởi miệng mẹ nó.

    Một nụ cười thích thú hiện trên môi Nga. Dũng chủ động lật váy mẹ lên đến tận eo để dễ dàng xử lý cái lồn ngon lành của mẹ nó đã đc khích thích ướt nhoẹt từ sang đến h Dũng liếm lồn mẹ một cách say mê, nó dùng răng day mồng đốc còn tay thì thọc ra thọc vào trong lỗ lồn. Nga giật giật, dâm thủy của nàng tuôn ra như suối nhưng Dũng vẫn lầm lì tiếp tục bữa ăn của mình, phần dưới trần truồng của mẹ nó vẫn dậm dựt liên hồi. Rồi bỗng dưng, khi nàng hẩy lồn lên . Ngẩn lên thì đã thấy cái mặt dầm dề dâm thủy của con trai đang nhăn nhở cười. Dũng nói:
    -Con no rồi, mình đi tiếp nha mẹ.
    Nga thì thầm vào tai Dũng:
    -Mẹ yêu con, mẹ thèm cái buồi con, chỉ cái buồi con mới làm lỗ lồn mẹ sướng.
    Dũng bị kích thích bởi câu nói dâm dật của mẹ, nó cười sung sướng thọc tay vào váy mẹ, vỗ bạch bạch lên cái lồn đang sưng mọng. Nga cười khing khích dạng chân để con vỗ lồn rồi đạp ga phóng xe nhanh về phía trước. Dũng lại một lần nữa nhẹ nhàng Làm me nó lên đỉnh điểm, đôi mắt dán chặt vào cặp mông ngúng nga ngúng nguẩy của mẹ.
    Màng đêm buông xuống kiếm khách sạn nào vào trú mưa . chẳng có ai ngoài những cơn gió lạnh luồn lách nửa như vuốt ve, nửa như trêu trọc Nga. Nước lồn nàng ứa ra lúc nãy trở nên lành lạnh. Cái lạnh làm ham muốn tình dục của nàng giảm bớt. Dũng thì khác, trong đầu nó bây giờ chỉ đang cố tìm cách nào nhanh nhất cái buồi đang cương cứng của nó vào bất cứ cái lỗ nào có thể của con vật gợi tình đang đi trước nó. Dũng bước nhanh hơn, thật đơn giản để Dũng tóm được mẹ nó. Thật nhẹ nhàng, Dũng đặt một nụ hôn lên gáy mẹ, Nga mỉm cười nhưng khi hai bàn tay con nàng mò đến bộ vú đang run lên vì lạnh thì Nga đẩy Dũng ra:
    -Mẹ lạnh...mà ai lại bóp vú người ta ngay giữa hành lang, ai đi qua thì ....
    -Lạnh thế này chẳng có ai nhìn thấy đâu, mà con chỉ bóp vú, chứ đã địt đâu mà mẹ sợ.
    Nga vùng vằng:-Nhưng mẹ lanh.....Vừa nói nàng vừa bước nhanh về phíp phòng mình.
    -Mẹ này, bóp một tí mà cũng không cho, đã thế con cho mẹ địt nhau với Cặc giả cả tháng luôn.

    Thiếu cái buồi thằng con 2 ngày Nga đã không chịu được huống chi là cả tháng. Khi người đàn bà đã đam mê, họ không phân biệt được đâu là câu nói thật, đâu là câu bông đùa.
    -Thôi, chỉ sờ lồn thôi đấy, ...người ta thấy thì chết...Vẫn e dè nhưng Nga đã tự động ngả vào vòng tay con trai. Dũng mỉm cười chiến thắng, nó ôm mẹ vào lòng, một tay nắn vú, một tay bóp lồn. Cái lạnh vẫn kìm nén cơn dâm của Nga, nàng đứng yên cho con trai nàng muốn làm gì thì làm. Dũng thì khác, cơn cuồng vẫn âm ỉ trong nó từ khi tới khách san đến giờ. Lừa lừa lúc mẹ nó không để ý, Dũng cầm vạt váy mẹ nó thốc thẳng lên tận nách. Cả tấm thân khiêu gợi lại phơi ra trước mắt Dũng. Nga thảng thốt, trong cổ họng nàng bật ra một tiếng kêu nhưng cũng chính nàng đã kìm nén được tiếng kêu đó. Tiếng kêu bị đứt đoạn ngay khi vừa lên đến đầu lưỡi. Dũng thì chẳng để ý, cả hai tay nó bây giờ đã được dành để xử lí cái lồn. Tay trai day hột le, tai phải nó chụm lại thọc thẳng vào lỗ lồn mẹ nó. Nga run rẩy:
    -Thôi con ơi, tí nữa Về phòng mẹ banh lồn ra cho con địt, ở đây không địt được đâu con ơi.

    Dũng không nói gì, nó vẫn hì hục làm cái công việc của một người thợ mỏ với cái mỏ là cái lỗ đang bắt đầu có thể khai thác trở lại. Quả thực là như vậy, Nga từ từ ngồi xổm xuống hành lang toa tàu, ngồi như vậy lỗ lồn nàng mở rộng hết cỡ cho không chỉ hai ngón tay mà bây giờ là 4 ngón tay thằng con nàng đút vào. Dũng cũng ngồi xổm xuống, một tay vẫn day hột le, một tay khác thì ngoáy thành vòng tròn trong lồn mẹ. lồn Nga bị kích thích cùng cực.
    -Ah, ôi con ơi, mẹ sướng lồn quá con ơi,ngoáy mạnh lên con...ahhhhhhh, ôiiiiiiiiiii, sưưoớng...

    Không chịu đựng được nữa, Nga đẩy con nàng ra đằng sau, nàng cũng lột phăng cái váy đang mắc nơi cổ, quẳng sang một bên. Con chó cái động đực quì trên sàn tàu, lưng ưỡn cong, vểnh mông hướng về phía sau. Vừa rên rỉ, Nga hai tay banh hai bờ mông trắng hồng cốt sao cho cái lồn vừa mắt thằng con nhất. Dũng hấp tấp mở khoá quần. Nga rên rỉ:
    -Địt đi, đút buồi vào lỗ lồn mẹ điiiiiiiii..Mẹ thèm địt....Vú ém sát xuống sàn tàu, Nga cong mông lên, vừa banh lỗ lồn ra, vừa vỗ đen đét vào mông mình, Nga rê lên:
    -Địt mẹ đi con, sao lâu địt thế, con không địt mẹ mẹ đi địt thằng khác bây giờ, buồi đâu, nhét vào điiiiiii....Oh, oh..
    -Ahhhhhhhhh....Hai mẹ con cùng rên lên khi buồi Dũng cắm vào lồn Nga. Dũng địt mẹ nó hùng hục như trâu nước, hoà với tiếng rầp rậm đều đều của đoàn tàu là tiếng phạch phạch khi dái Dũng dập vào mông mẹ nó. Được khoảng mấy chục phát, Dũng lại đổi kiểu, ép mông mẹ nó vào người mình, Dũng ngoáy tròn cái buồi, lỗ lồn Nga bị dong ra hết cỡ, hai tay bấu chặt xuống sàn tàu, miệng cắn chặt cái váy. Nếu không có nó, nàng sẽ lại hét lên vì sướng khoái mất, Dũng cứ địt giữa
    phòng vắng lặng, mẹ nó cứ cắn chặt lấy cái váy đã nát tươm. Hai con vật chìm đắm trong địa ngục....vắng.

    Từ khi về nhà ông bà ngọai ,Dũng gặp Dì huệ em họ của Nga Ở dì toát lên cái vẻ hiền lành chân chất của người phụ nữ Nam bộ. Dáng người đầy đặn với cánh tay tròn lẳn đầy thịt. Khuôn mặt phơn phớt hồng và đôi chân mày hơi rậm. Bình thường dì hay mặc bà ba , chỉ khi đi đâu xa hay tiệc tùng cưới hỏi dì mới mặc áo dài.

    Và tối nay cũng thế , dù mặc chiếc áo bà ba màu tím hoa cà với chiếc quần vải đen làm làn da bên hông dì đập vào mắt thằng Dũng thật khêu gợi hấp dẫn. Nó nhìn kỹ dì Huệ. là 1 phụ nữ đã gần 40 như chỉ có 1 đứa con nên trông còn khá trẻ.

    " Uhm ... người phụ nữ này trông khá ngon mắt ấy chứ ?! Cặp ngực vừa vặn như ẩn hiện bên trong chiếc áo bà ba mỏng manh và cái mông to tròn nhìn mát con mắt"
    Dì Huệ không biết thằng Dũng đang lén nhìn mình nên vẫn thản nhiên đang quay lưng về phía nó vừa nấu ăn. Thì ra nhà thằng Đen chưa ăn cơm. Nó cứ nhìn cái mông của dì lúc đứng bên này lúc đứng bên kia mà thấy thằng nhỏ bắt đầu cương lên trong quần. Bất chợt nó thấy dì Huệ bước ra sau nhà lại cái lu sành mà nhà nó dùng để rộng cá rồi khom người vào cái lu để bắt cá làm đồ ăn.

    Cái dáng dì đứng lom khom chổng mông ra ngòai như thế khiến thằng Dũng nứng bấn lên. Nó không ngợi gì nhiều , liền chạy tới đứng sau lưng dì Huệ rồi tay ấn người dì vào cái lu không cho đứng dậy , một tay nó vuốt nhẹ mông dì rồi lần vào cái rãnh sâu hoắm tìm tòi khám phá.

    Dì Huệ đang định đứng lên chợt thấy có người đè mình xuống thì phát hỏang định la lên thì lại thêm cảm giác có người đang ve vuốt mu lồn mình. Thằng Dũng chứ không ai khác. Hèn chi nãy giờ dì có cảm giác có người đang nhìn theo mình.

    Thằng Dũng chơi chiêu đánh nhanh rút gọn. Nó chộp tay mò mẫm cái mu no tròn lạo xạo những sợi lông bên ngoài lớp vải quần dì Huệ. Cái mu lồn mập mạp bắt đầu ươn ứơt khi bàn tay thằng Dũng vào. Nó cảm nhận được dì Huệ cũng bắt đầu nứng lên. Nó thọc tay vào bên trong quần dì Huệ mò mẫm cái lồn đã ướt nhẹp.
    Thì ra bà dì của nó cũng thuộc hàng dâm chúa , mới mò mẫm tí xíu mà nứơc nôi lênh láng thế này...

    Rồi không chờ thêm nữa , nó nắm lưng quần dì kéo xuống làm lộ ra cái mông no tròn trắng trẻo cùng cái mu lồn ẩn sau cái khe sâu hoắm của người đàn bà nọ. Lần tay cởi cái khóa quần ra rồi nó kéo con cặt cứng ngắt ra ngòai kề vào lỗ lồn dì Huệ nắc lia lịa.

    Rồi cũng thật nhanh , nó thấy cả người tẩn mẩn sướng và rồi một dòng tinh khí bắn thẳng vào người dì Huệ. Nó nhanh chóng nhét con cặt con cứng ngắt vào quần và chạy bén về nhà .
    Dì Huệ đứng lên sau khi thằng Dũng đã bỏ chạy. Vừa kéo quần lên dì vừa nghĩ :
    " Cái thằng gan thật , nó dám hiếp dâm mình" Rồi dì nghĩ tiếp :
    " Cái thằng còn nhỏ mà con cu bự quá , đã ghê. Chẳng bì với ông chồng hay say xỉn của mình..."
    Về nhà Dì út nó nhìn cái vẻ lấm la lấm lét cùng khuôn mặt đỏ phừng phừng của nó thì thừa hiểu nó đang làm gì. Con trai mới lớn có khác. Lúc dì nhìn nó từ đầu tới chân và nhìn thấy khúc thịt của nó đang cương trong quần thì nghĩ bụng :
    " Trời đất , thằng Dũng đang nứng cặt hay sao thế ?"

    Nghĩ tới đó chợt bụng dưới của dì hơi thóp lại , cái gò mu hơi giần giật và mép lồn hơi nưng nứng.

    Dì út ngồi thả người trên chiếc ghế xếp rồi nhắm mắt lim dim. Thằng Dũng đứng kế bên lúc này mới dám nhìn thẳng mặt bà dì của nó, và dĩ nhiên dì út cũng biết nó đang nhìn dì. Khuôn mặt dì nó có những giọt mồ hồi đọng lấm tấm trên trán , li ti như những giọt sương.

    Mái tóc dì nó suông mềm buông xoã 2 bên bờ vai thật quyến rũ. Rèm mi dì cong vút cùng bờ môi non hồng với cái mũi dọc dừa thanh tú. Cánh tay dì tròn lẳn và trắng mịn màng. Lúc dì nằm ngữa ra , cặp ngực dì như vươn thêm ra phía trước , bộ ngực trắng trẻo và căng tròn trong mắt nó.

    Phía dưới dì mặc chiếc jean bó sát người ôm cặp chân dài trường. Và ở giữa 2 chân dì , cái mu lồn gồ lên 1 cục nắm tay đứa trẻ. Mắt thằng Dũng nhìn như dán chặt vào cái gò mu ấy.
    Dì út thừa biết thằng Dũng đang nghĩ gì. Mà quả thật , hiếm có thằng con trai nào chịu nổi khi dì biểu hiện những động tác khiêu gợi như thế. Dì biết mình đẹp và cơ thể hoàn hảo. Đã nhiều lần dì tự ngắm mình trong gương và thầm tự hào về cơ thể mình . Làn da trắng trẻo và chân dài thon thả , đôi nhũ hoa to tròn cùng cái đầu ti nhỏ xíu như đầu đũa ăn cơm và hồng hào.

    Bên dưới cái gò mu no vu lên cùng những sợi lông mềm mại được dì cắt tỉa thường xuyên nên không mọc bờm xơm ra ngoài mà ôm gọn 2 bên mép lồn thật sạch sẻ. Cái khe tình hồng hào và ẩm ướt chứa đầy mật ngọt thơm nồng , sẵng sàng tứa ra khi đấu lưỡi hay bờ môi của 1 chàng nào đó chạm vào. Khuôn mặt phơn phớt hồng như ông bà ta hay nói: '' gái hồng diện thì đa dâm thuỷ ''...

    Trong lúc dì út nó còn đang lim dim mắt thì mắt thằng Dũng vẫn cứ dán chặt vào cái mu lồn dì nó. Cổ họng nó khát khô và nó cứ nuốt nước bọt liên tục. Bà dì của như vô tình cứ ưỡn cái mu lên cao cho nhô thêm phần gợi cảm ra ngoài và đập vào mặt thằng Dũng.

    " Mẹ .. cái mu dì đã quá " Thằng Dũng nghĩ thầm . Nó thèm đè dì xuống và úp mặt vào cái gò mu ấy mà bú liếm cho đã đời.
    Bỗng nó thấy dì đừng lên và bước lại nằm dài trên chiếc tràng kỉ đặt kế bên cửa sổ , nơi có những cơn gió mát ngoài vườn thổi vào mát rượi. Dì nó nằm úp mặt xuống gối và quay lưng lên trần nhà. Nó nhìn cái mông của dì chìa ra chỉa vào mặt nó như mời gọi. Nó thèm được đặt tay lên cái bờ mông ấy và vuốt ve quá. Chợt dì nó kêu lên :
    _ Dì đau lưng quá , con biết mát xa không mát xa cho dì chút đi. Đi từ Sài Gòn về đây thật mệt mỏi"

    Thằng Dũng dường như chỉ chờ có thế. Nó không đợi dì nói hết câu đã ghé người ngồi vào 1 bên mép giướng và đưa tay bóp nhẹ nhẹ 2 bờ vai dì út. Mắt dì nhắm khẽ. Mà thằng Dũng cũng không cần biết dì nó mệt thật hay đang vẽ đường cho hươu chạy.

    Bàn tay nó cứ miết mơn mơn trên bờ vai mềm mại của dì. Rồi những ngón tay của nó như những con rắn cứ ngọ ngoạy trên lưng dì làm dì vừa thấy nhột nhạt vừa thấy thích thú.
    Hai tay nó hết xoa từ cổ xuống lưng lại xoa từ chân lên đùi , và nó chỉ chừa cái chỗ ở giữa người dì mà thôi. Hai tay nó xoa xoa bóp bóp đôi bờ vai tròn lẳng của dì rồi như vô tình cứ hạ thấp xuống chạm khẽ vào cái vú no tròn cùa dì út. Ngón tay nó vương ra khều khều cái đầu ti của dì làm dì rồi nó vén tóc dì qua 1 bên lộ ra cái gáy trắng ngần.
    Nó khom xuống phà 1 làn hơi nóng hổi vào đó rồi thè lưỡi liếm nhẹ vào gáy dì. Cả người dì út như nổi gai ốc và cơ thể bắt đầu nưng nứng lên. Cái vú của dì bắt đầu cương lên săn lại khi ngón tay thằng Dũng cứ miết mãi trên đầu ti. Cái lưỡi cuả nó như con rắn thè ra liếm trên phần da thịt không bị áo quần che phủ.
    Nó liếm cổ lại liếm xuống má , xuống mặt dì và ngậm cái vành tai dì mà mút. Cha mẹ ơi sao nó toàn tấn công những chỗ hiểm thế này. Dì út kêu lên và bên dưới mu lồn dì đã mấp máy nhi nhỉ nước tứa ra dù thằng Dũng chưa chạm vào.

    Cà người dì như có cả ngàn con kiến bò lỏm ngỏm vừa bứt rứt khó chịu vừa đêm mê sung sướng. Từ đôi môi xinh xắn của dì út cứ vang lên cái âm thanh '' uhm .. uhm '' như đồng loã và khích lệ những cử chỉ của thằng Dũng.

    Rồi nó thay đổi tư thế ngồi. Nó không ngồi một bên nửa mà đứng cạ cạ cái thằng nhỏ cương cứng vào bờ mông của dì. Đôi bờ mông no tròn mềm mại cứ bị thằng Dũng cố tình cạ lên cạ xuống làm cho nó như săn lại. Ở phía trên bàn tay thằng Dũng úp hẳn vào bộ ngực dì và xoa bóp liên tục.

    Nó thọc hẳn tay vào bên trong cổ áo dì út rồi thọc vào bên trong chiếc áo lót dì tìm đầu vú mà se sắt. Cả người dì giờ đây nóng hực hực như có lửa. Cảm giác thèm khát ái ân dấy lên trong người làm cô hứng khởi. Bên dưới 2 giữa bờ mông của dì là khúc thịt cương cứng của thằng Dũng đang nằm sát cửa mình.

    Nó lòn một tay xuống bụng dì rồi lần mò cởi cái nút quần. Dì út ưỡng bụng lên cho nó dễ dàng cởi nút quần dì ra. Và không khó mấy nó đã thọc tay vào hẳn trong háng dì và mò mẫm cái mu đã ướt nhẹp từ bên ngoài chiếc quần lót nhỏ xíu.

    Mấy ngón tay nó cứ vuốt ve và khều móc cái mu lồn ướt át ấy. Một ngón tay của nó vạch cái đáy quần lót ra rồi đút vào cái khe trơn ướt. Dì út cong người lên khi ngón tay nó đi vào cửa mình dì .....

    Cái giường mà dì út đang nằm được kê sát cửa sổ. Đứng từ trong nhìn ra thì thấy rõ tất cả mọi thứ bên ngòai nhưng từ ngòai nhìn vào sẽ không thấy gì bởi nó bị che khuất bởi một bức tường vôi trắng xóa.

    Thằng Dũng nằm đè lên người dì út , một tay vòng qua cổ rồi mò xuống xoa bóp cặp ngực trắng ngần , bàn tay còn lại một ngón thì vừa đút vào khe tình của bà dì trẻ trung xinh đẹp nhưng cũng thật dâm đãng.

    Nó lấy ngón cái lần mò tìm ngay cái hạt đậu của bà dì rồi vân vê ngọ ngọay trong lúc cái ngón tay cứ thục ra thục vào trong cái lỗ đã nhòen nhọet nứơc. Dì út thằng Dũng mặt đỏ gay như con gà chọi , vừa thở hào hễn vừa thốt ra những tiếng rên rỉ nhè nhẹ...

    Đột nhiên nó không mò mẫm cái mu no tròn của bà dì nữa mà rút hẳn tay ra ngòai rồi nhẹ nhàng nắm cái lưng quần jean khẽ kéo xuống. Dì út nó hẫy người lên cao cho nó dễ dàng kéo cái quần qua khỏi cặp mông to tròn và trắng trẻo. Nó kéo xuống cho tới khi cái lưng quần đã nằm ngang đầu gối dì út thì dừng lại.

    Trước mặt nó là một vùng đất tươi mát đầy nhục cảm và gợi tình. Bà dì nằm úp xuống giường đưa cặp mông no vun về phía nó khiến nó cứ nuốt nước bọt mãi. Rồi nó nắm eo bà dì kéo về phía sau một chút. Dì út thằng Dũng hiểu ý nó muốn gì nên khẽ chồm người rồi tạo dáng kiểu ngực tấn công mông phòng thủ.

    Thằng Dũng đứng từ phía sau khẽ đưa tay vuốt nhẹ bờ mông bà dì rồi nhanh chóng ngồi thụp xuống , cái mặt nó lúc này ngang tầm cái mông dì út. Nó lấy tay ôm eo dì rồi úp mặt vào mông ấy mà hít lấy hít để. Cái mùi đàn bà xộc vào mũi khiến nó nứng ngẩn cả nguời ra.

    Không thể chờ lâi hơn nữa , nó lấy tay vạch cái đáy quần lót của dì út sang một bên rồi kề miệng vào cái khe sâu hoắm ấy tìm cái mép thịt đàng gồ lên mà ngậm rồi mút nhẹ nhè từng chút một. Đôi môi tham lam của nó cứ há ra ngậm hết con sò của dì út vào rồi mút , rồi nhả ra. Cái lưỡi của nó thì cứ họat động liên tục trong cái lỗn trơn nhớt của bà dì.
    Dì út nó lúc này tóc tai rũ rượi như điên , miệng thì lảm nhảm những câu vô nghĩa. Hai tay dì bấu chặt vào thành giường khi cơn sướng từ khắp châu thân cứ rủn rủn kéo về cái âm hộ đang căng cứng. Cái miệng của thằng Dũng thật lợi hại. Nó liên tục tấn công cái mu lồn ướt đẫm dâm tình của bà dì xinh đẹp làm dì nó cứ thấy sướng bấn lên.
    Chợt dì nó thấy cả người cứ gai gai , một cảm giác sướng cực độ dâng lên khiến nàng không còn kiểm sóat được mình nữa. Cái mông nàng bỗng giần giật mấy cái rồi kèm theo tiếng rên rỉ :
    _ Ối ôi .. dì sướng quá .. Dũng ơi ...."
    Thằng Dũng biết ngaylà bà dì nó đang ra và đang trong cơn cực khóai của trò vét máng mà nó vừa thực hiện, nên quyết tâm không để những dòng tinh ngọt thơm ấy

    vọt ra ngòai nên ngay khi ấy nó cũng áp sát miệng nó vào 2 mép môi lớn của dì nó và mút lấy mút để. Từ trong cái khe trơn đẫm nước một dòng tinh lợn cợn trắng đục và nhờn nhợt tươm thẳng vào miệng nó.
    Nó nuốt ngay cái dòng tinh thơm ngon ấy vào bụng rồi đứng lên tuột cái quần đùi xuống ngay đầu gối. Cái khúc thịt khi nãy đã cương giờ càng cương cứng hơn lên nữa , nó thẳng tưng và nầng nẫng như cái đầu con rùa , cứ hết lắc bên này lại lắc bên kia.
    Thằng Dũng một tay cầm cái khúc thịt nóng hổi kề ngay vào miệng hang âm động , một tay vuốt vuốt tấm lưng dì nó rồi nó nẫy người một cái đút khúc thịt vào thật sâu trong cửa mình dì út..
    _Á ..a ..a..."

    Dì nó bật tiếng rên nhẹ khi cái âm hộ của nàng vừa đón nhận một thanh bảo kiếm đi vào. Cái cảm giác cực khoái cứ theo đà đưa đẩy của thanh kiếm mà dâng lên từng chút một. Cả âm hộ của nàng cứ nóng hôi hổi và ngớt trào tuôn những giọt dâm tình. Thằng Dững cứ đứng từ phía sau đút cái dương vật nở to hết cỡ vào cái khe tình ướt át của dì nó , chốc chốc lại vỗ vào mông dì bồm bộp , bồm bộp ...

    Bỗng nhiên nó rút cái dương vật của nó ra khỏi người dì rồi ngồi thụp xuống dùng tay vạch 2 bờ mông của dì út ra và kề miệng vào mút cái mu chộp chọap , đọan nó dùng tay quẹt một chút nứơc nhờn rồi thoa lên cái lỗ nhị màu hồng nhạt của dì , ngón tay nó theo cái đà trơm nhớt của chất dâm thủy bất ngờ đi sâu hơn một chút vào lỗn nhị dì nó làm nàng chợt giật nẩy người :
    _ Gì vậy , Dũng ..."

    Thằng Dũng im lặng không nói gì và ngón tay thì cứ xăm xoe cái lỗ nhị, giờ cũng đã rất trơn tuột. Nó đút ngón tay vào trong đó sâu hơn một chút rồi lại rút ra và đút vào... Dì út chợt thấy người cứ lâng lâng như bay bổng tận cõi nào. Ngón tay thằng Dũng cứ đâm chọt trong cái lỗn nhị khiến nàng vừa thấy khó chịu , vừa ngứa nhưng cũng nứng ngẩn cả người ra.
    Không đợi lâu hơn , nó đứng lên cầm cái đầu rùa kề vào cái lỗn nhị ấy khẽ ấn ấn tìm cách đút vào trong. Bà dì đang chìm đắm trong cảm giác đêm mê chợt giật nẩy người khi cảm nhận cái đầu rùa của thằng Dũng đang lấp lo ngòai lỗ nhị của nàng.

    " Trời đất , nó muốn chơi cái lỗ này của mình nữa ưh ?" Nàng kêu thầm trong bụng.

    Dì út thằng Dũng vừa định đứng lên để thóat khỏi cái cảnh bị thằng cháu some lỗ nhị thì bỗng thằng Dũng ưỡn người tới trước đút gần phân nữa cái dương vật vào sâu trong lỗ nhị dì út nó. Cái lỗ nhị trinh nguyên của nàng như bị xé tọac ra khi dương vật thằng cháu đi vào.
    "Trời ơi đau quá ! "

    Nàng như muốn khóc khi cảm thấy chỗ ấy của mình cứ đau buốt. Nàng muốn đứng lên nhưng không thể vì 2 tay thằng cháu đang vòng qua ghịt chặt cái mông nàng lại. Thằng Dũng cứ đễ nguyên phân nửa cái dương vật của nó trong người dì út vừa dùng tay vuốt ve âu yếm dì.

    Bàn tay nó tìm và mò mẫm những điểm đầy nhục cảm của dì nó khiến nàng từ từ thấy cảm giác đau đớn không còn nữa , mà thay vào đó là một cảm giác sưóng tê tái.
    Thằng Dũng biết dì nó đã hết đau nên khẽ rút dương vật ra ngòai , thoa thêm chút nước nhờn của dì rồi lại kề cái đầu rùa vào lỗn nhị some tập 02. Lần này khúc thịt của nó đi vào trong sâu hơn chút nữa và dì nó cũng không còn kêu đau như lúc nãy mà thay vào đó là tiếng rên" ư.. ư ... ưm .." đầy khóai cảm.
    Về phần Nga từ lúc về quê nàng không có thời gian rãnh rỗi phải đi nấu nướng , cúng bái, thăm họ hàng . Chặc lưỡi nghĩ thầm trong bụng : biết vậy nghĩ ở nhà làm tình còn có lý” .
    Trở về thành phố Còn mình Nga ở nhà, đang loay hoay định khóa cổng đi đến nhà Phú thì Hải đến. Thấy cô giáo chuẩn bị đi đâu, nó hỏi:

    - Cô định đi đâu thế ạ?
    - À, cô định đi có chút việc.
    Nga không nói mình định đi đâu, chẳng lẽ lại nói mình chuẩn bị đi địt nhau với thằng Phú.
    - Gấp không cô ? Em muốn ...
    Nhìn cặp mắt hau háu của Hải đang nhìn lên ngực mình là Nga hiểu cậu học trò này của nàng muốn gì rồi. Nàng cũng đang nứng lắm, vừa nãy đang địt dở với thằng Dũng con nàng, sau đó thằng Cường đến lại bóp mông bóp vú sờ l. nàng mấy cái, làm nàng nứng cuồng lên. Tặc lưỡi một cái, nàng nghĩ thôi vào nhà chơi cậu học trò này một tí rồi đi cũng không muộn. Thế là nàng lại mở cửa kéo Hải vào trong nhà:
    - Không gấp lắm, em muốn làm gì nào ...
    Nga trêu trọc cậu học trò, làm thằng bé đỏ bừng mặt. Dù đã địt nàng nhiều lần, nhưng mỗi lần nàng bảo nó định làm gì nàng, là thằng bé lại ngượng nghịu, nó vẫn ngại nói ra miệng xin cô giáo cho nó địt, đây cũng là điểm nàng thích nhất ở cậu học trò này.
    - Sao hả em ?
    - Dạ, em muốn ... muốn ...
    - Nhanh lên em, không cô đi đây này
    - Em muốn chơi ...
    Hải vừa nói đến đấy thấy cô giáo nó nhăn mặt, sợ quá nó vội nín bặt. Nga thấy thế cười ngặt nghẽo:
    - Hi hi, em nói sai rồi, nói đúng thì cô cho ...
    Hải giờ mới biết cô giáo trêu mình, nó vội vàng khép cửa lại, kéo Nga vào trong nhà. Vừa vào đến nhà, Hải liền ôm chặt lấy người cô giáo nó, dụi đầu vào ngực nàng, tay luồn vào trong váy định sờ soạng. Nga túm chặt lấy tay cậu học trò cưng, đưa mắt nhìn Hải, Hải cuống cuồng lên, hổn hển nói:
    - Cô ơi, cô cho em đi, em thèm được địt cô quá. Mấy ngày hôm nay em không gặp cô rồi.

    Nga mỉm cười thích thú, mấy cậu nhóc này làm sao thoát khỏi tay nàng được. Nàng cho chúng nó địt, nhưng chưa đứa nào dám chán, ngày ngày chỉ mong được địt nàng nhiều hơn. Ngay cả thằng Cường, mặc dù khi địt thằng này hay bạo dâm với nàng, nhưng bình thường nó vẫn không dám trái ý nàng bao giờ.
    - Từ từ nào em, muốn cho đàn bà thích thú khi làm tình, em phải kích thích họ trước, sau đó làm tình mới đã, mới khiến cả hai được khoái cảm chứ. Giờ cô hỏi em, đàn bà có những điểm nào kích thích nhất nào?
    - Dạ, em ... em không biết rõ lắm.

    Hải nói mà mặt vẫn chúi vào ngực Nga, hít lấy hít để, bàn tay không bị Nga nắm vòng ra sau bóp lấy cái mông tròn lẳn của nàng. Nga cười khúc khích, thằng bé vẫn khờ khạo quá, mình phải dạy nó kĩ hơn mới được, để sau này nàng có thêm một cái máy địt công suất lớn thay cho con nàng và Cường nữa.
    - Thì em thử suy từ cô ra xem nào, khi cô địt nhau với các em, bọn em làm những gì mà khiến cô thích nhất nào?

    Hải dừng lại suy nghĩ một lúc, nó hồi tưởng lại các màn địt nhau của nó và bọn bạn trong lớp với bà giáo xinh đẹp gợi tình này. Lúc sau nó nói:
    - Em thấy cô thích bọn em rờ mó hai vú, rồi vuốt l. cô. Mỗi lần em mút hai đầu vú cô là chúng cứ cứng ngắc lên, rồi cô rên nhè nhẹ, em nghe thích lắm. Sau đó cô hay cầm tay em để lên l. bắt em miết cái hột le cho cô, mà l. cô nhiều nước thế, càng miết càng ra ướt đẫm.
    - Đúng rồi, em nhận xét đúng đấy. Vú và l. là hai điểm nhạy cảm nhất của đàn bà, nhưng không chỉ có vậy, những lúc em kích thích vú và l. của cô, nếu em kết hợp kích thích các nơi khác nữa thì sẽ làm cô sướng hơn nhiều.
    - Cô chỉ cho em đi, để em làm cô sướng.

    Nhìn Hải háo hức như thế, Nga lại thấy l. mình ướt đẫm từ lúc nào. Mình dâm thật, Nga nghĩ, thằng bé mới chỉ mô tả sơ sơ chuyện mút vú miết l. mà mình đã thấy nứng cuồng lên rồi.
    - Có nhiều chỗ lắm, ví dụ em có thể vừa mút vú vừa mò l. cô, hoặc khi em miết hột le của cô, em có thể hôn vào những chỗ nhạy cảm khác như tai, cổ, vai, bụng cô. Với cả, lúc làm tình, em không được hấp tấp, vừa dễ xuất tinh sớm, không làm cho đối phương kịp sướng, mà mình cũng không thưởng thức được hết cái hay khi làm tình. Cứ nhẩn nha, nhẩn nha từ từ, có khi lại làm cho cô phát cuồng lên ấy chứ. Nếu em làm nhiều, biết kết hợp nhiều kĩ thuật lại, sau này đàn bà chạy theo em dài dài.
    - Không em chỉ muốn chơi cô thôi, cô ơi, mình ra đi văng kia đi, cô dạy em thực hành nhé.
    - Thật chỉ muốn chơi cô thôi không?

    Nga buột miệng hỏi Hải, nàng đột nhiên nghĩ tới bà Hương mẹ cậu học trò này. Bà Hương này sau khi để cho thằng Dũng thằng Cường địt, lại còn mượn con Mích nhà mình về để địt thêm. Khổ thân ông Chiến, không hiểu ông chồng làm ăn thế nào mà để vợ tơ hơ ra thế cho hai thằng choai choai với con bẹc giê địt tơi bời hoa lá. Nàng dẫn Hải ra đi văng. Chẳng mấy chốc mà quần áo của hai cô trò được tuột ra quăng bừa khắp nơi. Nga nằm ngửa trên đi văng, để cho cậu học trò ngồi bên cạnh tự do khám phá thân thể tuyệt đẹp của nàng. Hải mê mẩn ngắm nhìn bà giáo của nó. Có ai ngờ được bà giáo hàng ngày đạo mạo trên trường kia, lại đang trần truồng nằm đó cho nó nghịch ngợm.

    Tuy thế Hải cũng rất biết nghe lời, mà nó cũng muốn làm Nga sướng, để sau này còn được nàng cho phép địt nhiều hơn nữa. Trong thâm tâm nó chỉ muốn được như thằng Dũng, thằng Cường, muốn địt cô lúc nào thì địt. Nó bèn cúi xuống mút nhẹ lên hai bầu vú to tướng của Nga, làm nàng ưỡn người rên lên. Hai bàn tay của Hải liền đó chu du mơn man khắp nơi. Nó để ý mỗi lần nó vuốt dọc hai bên sườn, hoặc vuốt dọc hai chân, vào bên trong đùi của Nga là Nga đều oằn mình sung sướng.
    - Ôi ... ôi ... em làm đúng rồi đó Hải ơi, giờ sờ l. cô đi em ...

    Hải liền đặt một tay úp lên mu l. của Nga, nhưng nó chưa làm gì cả, nó chợt nhớ lại câu nhẩn nha nhẩn nha của cô giáo vừa nãy. Hì, mình phải làm cô giáo nứng cuồng lên mới được. Nghĩ thế, nó liền cúi xuống hôn chụt một cái vào rốn Nga, liếm nhẹ nhẹ, rồi tay kia nó se se hai đầu vú Nga. Hai đầu vú của Nga cương lên nhọn hoắt. Nàng nứng lắm rồi, mà sao thằng bé này vẫn không sờ l. nàng thế nhỉ. Nga liền đưa tay xuống cầm lấy ngón giữa của bàn tay Hải đang úp lên mu l. mình. Nàng dí ngón tay thằng bé xuống khe l. lúc này đã ướt đẫm dâm thủy, kéo lên kéo xuống.
    - Miết khe l. cô đi em, thế thế, đúng rồi, ôi ... đã quá em ơi ... cô sướng quá.

    Hải miết khe l. như Nga nói, càng lúc nó càng ấn ngón tay xuống miết mạnh hơn. Hột le của Nga lúc này đã nở to, chắc cô giáo nứng lắm rồi đây. Nó thấy thế liền lấy ngón cái vẩy vẩy vào cái hột đỏ mọng bóng lưỡng, cứ mỗi lần miết là một cái vẩy. Nga ngày càng rên to hơn, thằng bé học nhanh quá. Được một lúc, tự nhiên Hải thấy bàn tay cô giáo thò xuống nắm chặt lấy cái buồi lúc này cũng đã cương lớn của nó. Nga vuốt vuốt dọc thân buồi Hải, đột nhiên nàng bảo
    - Em lên đây nằm ngược lại đi, để cô mút cho em.
    - Vâng, nhưng cô làm nhẹ thôi cô nhé, em sợ ra mất không địt được cô.
    - Rồi, nỡm ạ, tôi để anh ra thì tôi lấy gì mà đút vào cho sướng l. tôi đây, lên đây đi nào em.

    Hải trèo lên người Nga, nằm quay đầu lại, từ từ hạ buồi xuống. Nó cố cong người lên để ngắm nhìn cái cảnh buồi nó tách đôi môi mọng ướt xinh đẹp của cô giáo chui vào trong miệng cô. Nga không để ý đến Hải nữa, nàng chỉ tập trung vào cái buồi trẻ trung đang ở ngay trước mắt nàng. Khi cái buồi vừa vào trong miệng, nàng mím môi lại ngậm chặt lấy rồi đánh lưỡi một cái thật mạnh vào chỗ da quy đầu phía dưới buồi Hải, làm Hải giật bắn mình lên. Nó buột miệng rên lên, sướng quá, đã bao lần được cô giáo bú buồi cho, mà nó vẫn không thấy chán, lúc nào cô giáo cũng làm nó phát cuồng lên, mà không phải, làm cả buồi nó cũng muốn nổ tung ra nữa. Nga thấy Hải sướng giật nảy lên thế thì cười khúc khích.
    - Này, không tiếp tục làm tôi sướng tiếp đi hả cậu học trò lười biếng kia. Những lúc sướng quá như thế này, em phải tìm cách tập trung tinh thần vào việc khác, không là xuất tinh nhanh lắm. Bú l. cô đi, cũng là một cách phân tâm đấy.

    Hải nghe thấy cô giáo nhắc đến chuyện xuất tinh sớm, liền vội vàng phân tâm sang chuyện khác. Nó cúi xuống nhìn l. Nga lúc này đã ướt nhoét, hột le đỏ hỏn bóng lưỡng nhô cao. Nó liền ghé miệng vào đánh lưỡi liên tục trên hột le của nàng, làm Nga đang bú cặc nó thỉnh thoảng phải nhả ra rên lên từng tràng sướng khoái. Lâu lâu nó úp cả miệng lên mu l. nàng mà húp soàn soạt, càng làm Nga bị kích dâm phát cuồng lên run bần bật. Hải thấy thế khoái chí quá mút l. và hột le của Nga càng lúc càng mạnh, trong phút chốc nó cũng quên đi mình đang được bú cặc, cũng vì thế mà nó không bị xuất tinh ra trước. Lúc này Nga phát cuồng lên cũng bú nó rất mạnh, như bình thường chắc nó xuất tinh rồi, phải nhờ thằng bạn khác lên thay thế mất. Rồi toàn thân Nga cứng lại, một luồng điện chạy từ l. nàng dọc theo sống lưng lên đến đỉnh đầu.
    - A a a... cô ra em ơi, cô ... ra ....

    Nga nhả cặc Hải ra kêu lớn, nàng bấu chặt lấy hai mông thằng bé, cong người ưỡn l. lên dí chặt vào miệng nó. Hải cũng bấu lấy hai mông của Nga, lưỡi vẫn đánh liên hồi vào cái hột le lúc này nở to hết cỡ của Nga. Trong lúc thân người Nga giật giật vì cực khoái, Hải thấy rõ lỗ l. của Nga cứ co thắt liên hồi, mỗi lần co thắt là nước dâm trắng đ.c lại trào ra ngoài. Khiếp dâm thủy ở đâu mà lắm thế. Hải mặc kệ cứ tiếp tục đánh lưỡi, làm Nga chưa hết cơn cực khoái đầu tiên thì cơn cực khoái thứ hai đã kéo đến.
    - A, lại nữa ... cô lại ra nữa Hải ơi, a a a... a a a ...

    Người Nga ưỡn hẳn lên cao, giật giật mấy cái rồi mới rơi bịch xuống đi văng, Hải cũng rơi xuống theo, thằng bé say sưa nhìn lỗ l. cô giáo nó nhíp nhíp mấy cái cuối cùng, dâm thủy chảy ra ướt cả mặt nệm đi văng. Nó đang định đánh lưỡi tiếp thì Nga hổn hển bảo
    - Thôi em ơi, đừng kích thích hột le của cô nữa, bây giờ chỗ đó nhạy cảm lắm, nếu em tiếp tục làm nữa sẽ làm cho người đàn bà khó chịu đấy.
    - Thế bây giờ tiếp tục thế nào hả cô?
    Nga nhắm mắt không trả lời, nàng ra nhanh thế là vì từ sáng đến giờ bị nhiều kích thích quá. Nhưng thằng bé này cũng khá, khi nàng ra lần đầu nó không dừng lại mà cứ tiếp tục kích thích làm nàng không chịu được phải ra cái thứ hai, đã thật. Nghỉ một lúc nàng nói
    - Em làm cô sướng quá đi mất, lâu rồi không ai làm cô ra hai cái liên tục như thế đâu, sướng thật.
    - Cả bạn Dũng hả cô?
    - Ừ, cả Dũng nữa.
    Nga nhìn Hải thấy thằng bé đang nhỏm người lên quay lại nhìn nàng, mặt nó hớn hở đầy hãnh diện. Thật ra, lâu nay Dũng hay sang địt bà Hương mẹ thằng Hải nên nàng và Dũng cũng ít địt nhau hơn trước, bây giờ lại còn thêm bà Hồng Nhung mẹ thằng Phú nữa ...
    - Rồi, giờ em nằm xuống đi, để cô địt em nào.
    - Cô ơi, cô cũng cho em ra hai lần nhé cô.
    - Tham thế ông tướng, có đủ sức không đây.

    Nga trèo lên người thằng Hải từ từ hạ l. xuống ngậm lấy buồi Hải. Buồi thằng bé lúc này cương cứng hết cỡ nên nàng dễ dàng hạ xuống cho đến gốc buồi. Khi bụng hai người dính vào nhau, Nga nhắm mắt lại di chuyển phần hạ thể sàng đi sàng lại trên bụng Hải, buồi thằng bé xóc qua xóc lại đâm vào vách l. nàng, khoái cảm lại bắt đầu từ từ dâng cao. Hải lúc này không cần cô giáo chỉ dạy cũng đưa hai tay lên bóp vú Nga. Rồi nó nhỏm người lên bú vú nàng, giờ nó đã hiểu phải phân tâm không để ý đến cái sướng nơi buồi nữa thì sẽ duy trì được lâu hơn. Được một lúc, cơn sướng của Nga lại trào đến, nàng đẩy Hải nằm ngửa ra đi văng, hai tay chống lên ngực thằng bé, bắt đầu nhấc mông lên xuống, buồi của Hải thụt ra thụt vào lỗ l. Nga. Tiếng nhóp nhép của nước l. cùng tiếng bụng hai cô trò đập vào nhau phành phạch vang lên khiến Hải không nhịn được nhìn xuống dưới, thấy dâm thủy từ l. Nga chảy dọc theo thân cặc nó trắng đ.c nhớp nháp. Nó liền cảm thấy mỗi lần Nga dập mông xuống, âm đạo nóng rẫy trơn trượt của nàng lại bóp bóp trên thân cặc nó mấy cái, sướng quá. Cô giáo của mình địt giỏi thật đấy. Lúc này thằng Hải không kịp phân tâm thì cơn sướng đã ập đến. Nó biết là không kìm được nữa, liền đặt hai tay lên hông Nga kéo dập xuống, đồng thời từ dưới dộng cặc lên mấy phát liền thật mạnh.
    - Ôi cô ơi, cô cho em ra nhé cô ơi, cô cho em xuất vào trong nhé cô ơi.
    - Không được, Hải, em phải xuất ra ngoài, cẩn thận em.

    Nhưng lúc này Hải còn biết gì nữa, nó chỉ biết rên la lảm nhảm. Hai tay nó vẫn giữ chặt lấy hông Nga, không cho Nga nâng l. lên ra khỏi cặc nó. Nga lúc này cũng đã sướng lắm rồi, mà chưa kịp làm gì thì buồi Hải đã xuất tinh vọt tóe tận sâu trong l. nàng, làm nàng cũng đạt được cực khoái, giật người lên đổ vật xuống người Hải. Âm đạo Nga co bóp như muốn vắt kiệt tinh khí của thằng bé. Hai cô trò ôm chặt lấy nhau thở hổn hển.
    - Em sướng quá cô ơi, l. cô vẫn đang bóp lấy cặc em kìa, đã quá.
    - Hihi, l. cô thích không em? Mà em cũng liều thật đấy Hải, nhỡ cô có mang thì sao?
    - Em sướng quá không biết gì nữa, mà cô có mang thì đã có mang với bạn Dũng bạn Cường từ lâu rồi. Cô cho hai bạn ấy địt nhiều như thế cơ mà.
    - Hihi, em cũng láu cá lắm đấy Hải. Cô địt nhau với bọn em nhiều như thế, không uống thuốc tránh thai thì chắc mấy năm qua đẻ mấy đứa rồi. Các em có khi mấy đứa thành bố của con cô ấy chứ. Nhưng cô chỉ muốn nhắc cho em thôi, nếu có làm tình với ai thì phải cẩn thận chuyện này, không thành bố trẻ lúc nào không biết đấy.
    - Dạ em hiểu rồi ạ. Cô ơi, cô địt với bọn em thế này, đến khi chú về thì thế nào hả cô?
    - Hihi, thì cô lại địt chú chứ thế nào?
    Nga khúc khích cười nói giỡn với Hải, nói những chuyện này với cậu bé trong khi buồi nó vẫn đang ngâm trong l. mình làm Nga lại thấy hơi nứng lên. Nàng lại co thắt âm đạo mấy cái siết lấy cái buồi đang mềm mềm của thằng Hải.
    - Không, ý em là cô có địt bọn em nữa không? Cô có cho Dũng địt cô nữa không ạ? Nếu chẳng may chú phát hiện ra thì chết.
    - Thế em có thích địt cô nữa không?
    - Dạ em thích lắm cô ạ, chú về cô vẫn cho em địt như thế này nhé.
    - Ừ, được rồi, cô cho, mà em biết không, làm tình vụng trộm thì càng khoái cảm hơn đấy em ạ. Nhưng chú về thì cô trò mình phải cẩn thận, không được thoải mái như thế này nữa đâu.
    Nga chợt nghĩ đến lúc đó trốn chồng ra ngoài cho mấy chú nhóc học trò nàng địt, tự nhiên một thứ khoái cảm tội lỗi dâng lên. Nàng liền ôm chặt lấy Hải, ép sát hai bầu vú vào ngực thằng bé. Thằng Hải lúc này cũng đang nghĩ đến cảnh cắm sừng chồng cô giáo nó, vừa nghĩ đến nó đã thấy nứng lên, buồi nó đang mềm vẫn ngâm trong l. cô giáo từ từ cứng lên. Nga nhìn Hải ngạc nhiên, bình thường thằng bé này đâu có lại sức nhanh như thế. Bình thường chí ít cũng phải nghỉ 15 phút Hải mới làm tiếp được. Thằng Hải cũng thấy lạ, nhưng buồi nó ngày càng cứng lên.

    Lần này thằng Hải không thèm xin phép cô giáo nó nữa. Nó vật Nga nằm ngửa xuống phía dưới. Nga ngoan ngoãn nằm ra, hai tay cầm hai chân dạng ra giơ cao lên, để l. chĩa thẳng lên trên. Thằng Hải không hấp tấp địt ngay, nó từ từ rút buồi ra khỏi l. cô giáo. Vừa rút nó vừa ngoáy nhè nhẹ làm Nga sướng rên lên. Hải rút buồi hết ra ngoài, nó dí đầu khất vào hột le của Nga mà ủi đi ủi lại. Nga lúc này cũng đã nứng cuồng lên, nàng đưa mắt nhìn thằng Hải cầu khẩn. Thằng Hải mặc kệ, nó cứ lấy đầu khất chọc chọc khắp nơi, có lúc hơi chui vào trong rồi lại rút ra, làm Nga hụt hẫng.
    - Đút vào đi em, địt đi em ơi, Hải ơi ...

    Thấy Nga không chịu nổi nữa mở miệng xin xỏ mình, thằng Hải khoái lắm, nó cảm thấy mình như trưởng thành lên một bậc so với trước. Nó lại trêu Nga:
    - Đút cái gì hả cô? Đút vào đâu hả cô? Địt cái gì hả cô?
    - A a a... Đút ... buồi của em vào ... l. cô đi ... địt ... l. cô đi em ... ôi, Hải đừng trêu cô nữa, địt cô đi em ... Hự ... a a a ... địt đi em ơi, sướng quá.
    Hải thỏa mãn sau khi nghe cô giáo nói thế, nó nhỏm dậy lấy đà rồi lao thẳng cặc vào tít trong lỗ l. Nga. Lúc này l. Nga ướt đẫm dâm thủy và tinh dịch của nó lần làm tình trước nên trơn nhẫy, cặc nó đi vào dễ dàng. Nga gác chân lên hai vai Hải, tay thò xuống bấu chặt lấy hai mông thằng bé kéo vào thêm.
    - Hự ... hự ... hự ... đã quá Hải ơi, cô sướng quá, địt mạnh nữa lên em.
    - Em địt cô này, em cắm sừng chồng cô này, địt địt địt...
    - Cắm ... sừng .... chồng ... cô ... đi ... hự ... địt ... nữa ... đi ...

    Hải nghe cô giáo nói dâm thế càng nứng tợn, nó dộng buồi càng sâu và mạnh hơn, làm Nga cứ giật tung lên, nhưng lỗ l. nàng càng lúc càng sướng, từng cái dập của Hải đều tạo ra một luồng điện chạy thẳng từ lỗ l. lên đỉnh đầu nàng. Đây là lần thứ hai nên Hải dập mạnh và lâu thế mà vẫn chưa ra. Nga đã ra được thêm một lần, đến khi gần ra lần thứ hai, nàng nghĩ để thằng bé dập thêm nữa thì mệt chết mất, nàng liền nhỏm dậy ghé miệng vào tai nó hổn hển nói
    - Cắm ... sừng ... bố ... đi ... con ... hự ... địt ... mẹ ... đi ... con ...

    Đồng thời tay nàng đang bấu chặt lấy mông liền vươn thêm ra ngoáy ngoáy ngón trỏ vào lỗ đít thằng bé. Thằng Hải bị bất ngờ không kịp ph*ng bị, lại nghe lời nói kích dâm của cô giáo, hét tướng lên, vội dập mấy cái cuối cùng rồi xuất vọt tóe vào thẳng bên trong l. Nga. Nga lúc này cũng vừa kịp đạt cực khoái, thằng Hải đổ vật lên người cô giáo nó, bải hoải mất hết sức lực. Khổ thân nó, Nga nghĩ, xuất hai cái liền còn gì, nhưng mà thằng bé làm mình sướng quá. Nàng hân hoan nghĩ, từ nay có thêm một cậu nhóc địt kha khá thay thế cho Dũng và Cường lúc hai thằng này đi chơi bên ngoài rồi.

    Hải nhổm người dậy, rút buồi ra khỏi l. cô giáo nó. Lúc này nó đang nghĩ đến câu nói vừa rồi của Nga lúc hai cô trò đạt cực khoái. Tự nhiên nó thấy ngượng không dám nhìn mặt cô giáo. Nga nhìn thằng bé cười cười, làm Hải càng thêm xấu hổ.
    - Sau trận làm tình thỏa mãn bù đắp cho những ngày ở dưới quê không đc làm tình với Dũng . Bây nhiêu đó cũng đã làm hạ nhiệt cái lồn dâm dãng của nàng. Chìm trong giấc ngủ lúc nào không biết .

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Last edited by Congtu; 04-03-2013 at 11:00 PM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (Phần 3) (Tác giả: babybox619)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: Babybox619
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh -
    nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến


    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 3: Mối Tình Loạn Luân







    Tại bàn ăn vào buổi sáng hôm sau . Dũng và Nga trò chuyện với nhau vui vẻ .
    -Sắp tốt nghiệp rồi con có dư dịnh gì chưa _ Nga hỏi
    -Dạ con tính đi làm và quen ai đó - Dũng trả lời
    - Nga nhìn con trai rồi mỉm cười "
    -Vậy Mẹ làm bạn gái con nha – 1 câu nói buộc miệng của Dũng làm cho không khí bàn ăn đang sôi nổi bỗng bị bóp nhẹt lại
    -Ừ, để xem đã" Nga trả lời như lấy lệ. Nàng đã có câu trả lời rồi nhưng nàng vẫn chưa muốn tiết lộ cho Dũng biết.
    "Để xem" Dũng nghĩ. Đó cũng như là sự đồng ý. Dũng không thể giấu được nụ cười lộ ra trên mặt nó.
    -Nga và Dũng quyết định tối nay sẽ đi ăn nhà hàng ưa thích của mình. Như mọi khi, Dũng đã sửa soạn xong và đang ngồi đợi mẹ nó. Khi Nga bước xuống, nàng mặc một cái váy ngắn bó sát đùi, chân Nga thì mang vớ da dài. Còn bên trên thì mặc cái áo len dài tay có hàng nút ở giữa,bên trong thì mặc một cái áo mỏng màu trắng, trông rất nghiêm trang. Tuy nhiên cái váy thì rất khêu gợi. Dũng thì tò mò không hiểu cách mẹ nó ăn mặc nhưng nó cũng không muốn nhận xét gì cả.
    -Khi Nga bước vào trong xe, nàng khéo kéo giạng hai chân ra sao cho Dũng có thể nhìn thấy được cái quần lót màu hồng bóng láng bên trong và làn da trắng trẻo mịn màng giữa hai bên háng mình. Mỗi lần vào ở trong xe với mẹ, Dũng táo bạo đặt tay lên trên đùi mẹ nó. Dũng lái xe bằng một tay, còn tay kia thì vén váy mẹ nó lên cao để nó nhìn rõ cái quần lót bên trong của mẹ nó. Nga để tay Dũng di chuyển lên trên cho đến khi chạm vào quần lót của mình thì nàng nắm tay con lại đặt lại lên đùi mình, rồi nhắc nhở con chú ý vào tay lái. Nga và Dũng chọn một cái bàn ở vị trí đặc biệt, nơi cho phép họ có thể có sự riêng tư cho mình. Hai mẹ con ngồi trò chuyện cho đến khi người phục vụ mang rượu tới. Bỗng nhiên Nga đứng dậy, nàng nói là muốn đi vệ sinh. Vài phút sau thì Nga quay trở lại và lại gần con trai. Một tay nàng đang nắm chặt, tay kia nàng ra dấu cho Dũng biết là nên mở lòng bàn tay ra. Nga đặt vào tay Dũng một nhúm vải hồng rồi ép mấy ngón tay con lại, sau đó ngồi xuống ghế mình.
    Dũng ngước mắt nhìn mẹ nó đầy nghi vấn và mở bàn tay nó ra. Đột nhiên cu Dũng giựt thót trong quần nó khi nó nhận ra nhúm vải màu hồng này. Đó là cái quần lót của mẹ nó. Bỗng người phục vụ xuất hiện, Dũng liền nắm tay nó lại rồi giấu xuống dưới bàn. Nó không biết người phụ vụ có thấy tay nó đang cầm gì không nhưng tim nó thì đập mạnh và mặt nó thì đỏ ửng. Nga thì mỉm cười trước sự lúng túng tội nghiệp của con trai.
    Sau khi gọi các món ăn và người phục vụ đi khỏi, Dũng mới lấy tay ra khỏi gầm bàn. Nó nhìn vào cái quần lót nhỏ bé của mẹ nó và thấy đũng quần thì ướt. Dũng đưa đũng quần lên mũi , hít vào một hơi thật sâu, mắt nó thì nhìn Nga không rời.
    Nga hơi bất ngờ khi Dũng lộn đáy quần ra khỏi và đưa lên miệng nó.
    Dũng hôn lên chỗ ướt đó rồi nó le lưỡi liếm vào đáy quần mẹ nó từ chỗ này đến chỗ khác như thưởng thức thứ gì đó ngon lắm.
    Nga thở mạnh rồi nhắm mắt lại, một sự rung động chạy khắp người nàng.
    -Cặc Dũng đã cứng ngắc khi lần đầu tiên nó được nếm dâm khí của mẹ nó. Tay nó run run khi cuộn tròn cái quần lót của mẹ nó lại rồi đút vào trong túi. Sau đó Dũng sửa lại vị trí cặc nó cho thoải mái hơn, ví lúc này cặc nó như muốn nghẹt thở bên trong quần nó.
    -Khi thức ăn được dọn ra, Nga và Dũng ngồi ăn trong yên lặng, vừa ăn vừa liếc mắt đưa tình như những đôi tình nhân. Ăn được một lúc, Dũng thấy mẹ nó quay đầu nhìn xung quanh. Thấy không có ai ở gần, Hạnh mở nút áo len của mình . Dũng nghĩ mẹ nó chắc cảm thấy hơi nóng. Khi cởi hết nút ra, Hạnh mở hai bên vạt áo ra khỏi ngực. Dũng sửng sờ khi nhìn thấy cái áo bên trong rất mỏng, nó có thể nhìn thấy toàn bộ hai bầu vú săn tròn của mẹ nó với hai núm vú hồng cứng ngắc nhô ra. Dũng không thể tập trung vào bữa ăn nữa. Nó chỉ muốn "ăn" người đàn bà đầy nhục cảm này tối nay thôi.
    "Mẹ, mình về đi" Dũng nói, trong khi thức ăn vẫn còn.
    "Ừ, mẹ cũng muốn thế, với mẹ đang cần Dũng trả ơn mà" Nga mỉm cười tinh quái.
    Cu Dũng đang co giựt bên trong quần, nó đứng bật dậy rồi nhanh chóng dắt mẹ nó ra khỏi nhà hàng.
    Trên đường về, Nga cởi hẳn cái áo len ra và ngồi sát con trai, phần cơ thể bên trên của Nga giờ chỉ còn che đậy bởi một cái áo mỏng manh. Dũng muốn điên lên khi phải cố gắng tập trung vào việc lái xe. Dũng lái xe như bay về nhà. Khi xe thắng két lại trước nhà, Dũng liền nhảy ra khỏi xe và chạy ngay đến mở cửa xe cho mẹ nó. Khi Nga đặt hai chân ra khỏi xe, rồi từ từ đứng lên, Dũng có thể nhìn rõ vào trong váy mẹ nó. Dũng sửng sốt khi nhận thấy âm hộ mẹ nó hoàn toàn không có lông, để lộ ra hai mép môi đỏ hồng bóng nhẩy rất đẹp. Dũng chết lặng khi nhìn vào giữa háng mẹ nó.Bây giờ thì tim nó đập mạnh đến nỗi nó nghĩ là mẹ nó có thể nghe thấy.
    -Dũng nhìn thấy dâm khí của mẹ nó ứa ra không ngừng, đầu cặc nó cũng bắt đầu rỉ nước ra ngoài khi nó háo hức đợi mẹ nó. Mũi nó như bị nghẹt nên nó phải há miệng để thở hồng hộc. Đầu óc nó thì quay cuồng, nóng rang lửa dục. Rồi Dũng xoay người mẹ nó lại, quỳ giữa hai bên chân Nga, nâng hai bên đùi mẹ nó gác lên vai. Mặt Dũng đang đối diện trung tâm nhục cảm của mẹ nó, hôn nhẹ lên hai bên háng Nga. Dũng muốn chọc mẹ, nó chưa muốn liếm vào nơi kín đáo ấy liền, nó muốn làm mẹ nó phải phát nứng lên. Dũng tiếp tục hôn lên bắp đùi, ngậm từng ngón chân của mẹ vào trong miệng mút.
    "Ôi, Dũng ơi...Ư..." Nga rên xiết trong khoái lạc.
    Dũng biết mẹ nó không chịu nổi nữa, nó dang rộng hai chân nàng ra, nó chăm chú quan sát bộ phận sinh dục của mẹ nó có vẻ như đang run nhẹ, nước nhờn đang ứa ra không ngừng. lồn mẹ nó nhẵn mịn, Dũng biết mẹ nó vừa mới cạo lúc nãy. Dũng nuốt nước miếng. Không thể kiềm chế nổi, Dũng chúi đầu vào giữa háng mẹ.
    "Ôi chúa ơi....Dũng ơi...." Nga rên rỉ khi nàng cảm nhận được cái lưỡi của con trai đang di chuyển lên xuống bên ngoài hai mép âm đạo. Dũng đẩy lưỡi quét mạnh lên ngay chính giữa, tiếng bú mút nghe "chụt...chụt..." đầy dâm đãng. Nó liếm lên hột le, rồi ngậm cái hột nhỏ ấy vào trong miệng và mút.
    "Ưmmmm......chết mẹ Dũng ơi.....Ư..." người Nga uốn éo dữ dội, dâm khí nàng tuôn chảy. Mắt Nga như mờ đi, lạc vào cõi u mê. Dũng ngẩng đầu lên nhìn mẹ nó đang chết mê chết mê vì những cú mút liếm điêu luyện của nó. Rồi Dũng dùng hai ngón tay vạch mép lồn ra, lộ ra một khe nhỏ bên trong, âm hạch co giựt không ngừng.
    "Ôi, liếm nữa đi Dũng" Nga năn nỉ.
    -nó vội vàng cởi quần áo ra. Đầu cặc nó đang rỉ tinh, giựt giựt theo nhịp thở của Dũng. Tay Dũng nắm lấy cặc nó, chầm chậm sục lên xuống. Còn tay kia nó nâng hai trái trứng săn cứng của nó hướng về phía Nga .
    -"Ôi Dũng!"
    -Nga hổn hển nói khi chiêm ngưỡng màn kích dục của con trai.
    Dũng liền quỳ giữa hai chân Nga .Nó rướn người lên phía trước để đẩy đầu cặc căng phồng của nó chạm lên mép lồn ẩm ướt của mẹ nó. Tiếp theo, Dũng quệt đầu cặc nó xung quanh phía bên ngoài lồn Nga để hoà trộn tinh dịch của nó và dâm khí của mẹ với nhau. Sau đó nó quét đầu cặc lên xuống giữa hai mép âm đạo nhằm kích thích cảm giác hưng phấn trên đầu buồi nó và hai múi lồn căng phồng của mẹ nó. Bất ngờ Dũng nhấn mạnh đầu cặc nó lên hột le sưng đỏ phía trên làm Nga rùng mình.
    "Aaaaaaaa!!!!" Hạnh rên rỉ.
    -Chầm chậm Dũng trượt đầu cặc nó xuống bên dưới và nhè nhẹ đút vào giữa hai mép môi ướt át.
    "Ôi Dũng...không chết mẹ mất " Nga hổn hển nói, lấy tay đẩy hông lên nhằm giúp các bộ phận sinh dục khít nhau hơn. Người Nga đang run bần bật, hơi thở gấp gáp trong khoái lạc. Dũng nhìn xuống nơi cơ thể mẹ nó và nó hoà hợp với nhau, nó thấy đầu cặc nó đã hoàn toàn nằm bên trong người mẹ nó.
    Hai mép môi bóng lưỡng đẹp đẽ của mẹ nó căng ra bao lấy đầu cặc Dũng. Nó cảm thấy đầu cặc nó phình to hơn và co giựt bên trong âm đạo mẹ nó. lồn Nga phản ứng lại bằng những động tác co thắt, ép chặt lên đầu cặc con trai.
    Nga rên rĩ không ngừng, đầu nàng lắc qua lắc lại như muốn nói "tiếp đi con ơi", nhưng không có lời nào thốt ra được từ miệng nàng. Hai bàn tay nàng đặt lên hông Dũng lúc này lại như đang kéo người con trai lên phía trước để nhấn cặc Dũng vào sâu hơn trong âm đạo mình.
    Dũng hít mạnh một hơi rồi lại nhẹ nhàng đẩy vào một chút nữa. Cả Nga và Dũng đều cảm nhận được từng chút từng chút một sự va chạm xác thịt giữa hai bộ phận sinh dục với nhau, giữa nhục cảm của mẹ và con trai. Đột nhiên Dũng cảm thấy như nó sắp ra. Nó liền nghĩ đến chuyện khác để quên đi cảm giác muốn xuất tinh như mẹ nó đã dạy. Dũng không muốn lần đầu tiên hẹn hò thực sự lại ra quá sớm, nó không muốn làm mẹ nó thất vọng. Dũng dùng tay bóp chặt lấy gốc cặc để kiềm chế lại sự dâng trào tinh khí bên trong. Khi cơn hứng khởi đã qua, nó tiếp tục đẩy tiếp cặc nó vào sâu hơn nữa. Dũng cảm thấy hai bên vách âm đạo của mẹ nó mượt mà và ấm áp vô cùng, như một bàn tay mềm mại xoa bóp thân cặc nó.
    Nga mở mắt nhìn lên mặt Dũng. Có một luồng điện chạy dọc sống lưng hai mẹ con, xuất phát từ nơi giao nhau giữa hai cơ thể hừng hực sức nóng đó. Ánh đèn mờ ảo của căng phòng tạo ra một khung cảnh tràn đầy nhục cảm cho đôi trai gái đang trao cho nhau cảm giác sung sướng nhất trần đời. Trong ánh mắt như rực lửa của mẹ, Dũng nhìn thấy một tình yêu rất lớn, Dũng cảm nhận được tình yêu hoà hợp với nhau như thế nào. Dũng bỏ tay nó ra khỏi gốc cặc, đặt lên bên hông mẹ nó. Cặc Dũng giờ đây vào hết hơn phân nữa bên trong lồn Nga. Một cảm giác bó chặt, trơn ướt và nóng ấm tác động lên thân cặc Dũng làm nó ngất ngây. Dũng cảm thấy hai mép lồn mẹ nó như run lên bao lấy cặc nó, như xoa bóp, vuốt ve con cặc nóng hổi cứng ngắc của Dũng.
    Khi thây Dũng ngừng một lúc mà không đẩy cặc nó vào hết bên trong, Nga mở mắt. Nàng thấy Dũng nhìn chằm chằm vào nơi giao nhau giữa hai mẹ con. Âm thanh trong phòng chỉ còn tiếng đồng hồ treo tường cùng nhịp thở dồn dập của Nga và Dũng.Nàng và con trai sẽ trở thành đôi nhân tình thật sự, không còn bất cứ ràng buộc nào nữa. Con trai tôi thực sự đã lớn thiệt rùi
    -Sau những nụ hôn nồng cháy, Dũng ngẩng đầu lên nhìn vào mắt mẹ nó và nói
    -Mẹ thấy lần đầu 2 mẹ con mình hẹn hò sướng không .
    -Nga ngước nhìn lên con trai, hai mắt lờ mờ, nàng nói "Ôi Dũng, mẹ yêu Dũng lắm". Sau đó nàng nhắm mắt lại, cơ thể run lên bần bật. Đột nhiên đầu Nga như muốn bốc lửa, nàng rên xiết gào thét, những cú thục mạnh mẽ của Dũng nhanh không thể tưởng, làm nàng mau chóng đạt đến khoái cảm.
    "Dũng yêu mẹ" Dũng nói trong hơi thở dồn dập trước khi nó đến đỉnh điểm và bắt đầu phóng ra mọi thứ mà nó có vào trong người Nga.
    "AAAAA, Dũng ra...."Dũng thét lên
    "ƯMMMMMM....Mẹ cho Dũng hết đó....ƯMMMM...." Nga thì ngậm chặt miệng rên xiết, nếu không có lẽ nàng đã gào thét bể nhà.
    Từng đợt khí xịt mạnh vào trong lồn mẹ nó, bắn mạnh đến nỗi Nga cảm giác như ai đó cầm ông nước xịt thẳng vào trong âm đạo mình. Chẳng mấy chốc lồn Nga tràn ngập tinh khí của Dũng, chảy cả ra ngoài. Dũng thấy người mẹ nó căng cứng lên, từng cơn sướng dồn dập ào tới đưa Nga đến cảm giác khoái lạc nhất mà nàng chưa từng có. Hai cánh tay Nga thì xiết chặt người Dũng, hai bắp đùi thì kẹp lên mông Dũng, cả thân người Nga như đu hẳn , dính chặt lên thân mình Dũng. Hai cơ thể nóng rực, đầm đìa mồ hôi dính sát vào nhau khó tách rời ra được vào lúc này. Chưa bao giờ Dũng cảm thấy sướng đến mức không thể tả như lần này. Nó như bắn toàn bộ tinh dịch mà nó có vào trong người mẹ.
    Cuối cùng thì Dũng cũng ngả ập lên người mẹ, rồi nằm lăn sang bên cạnh, cặc nó trượt ra ngoài, kéo theo một vệt nước nhờn dài từ lồn mẹ nó. Dũng quay sang kéo mẹ nó lên, và hôn vào môi vào má mẹ nó, còn Nga thì như người mất hồn.
    Một lúc sau, Nga mới mở miệng vất vả nói "Ôi,Chúa ơi Tuyệt thật " hơi thở nàng thật nặng nhọc.
    -Sao hôm nay con thay đổi cách làm tình thế mọi ngày mạnh bạo lắm mà sao hôm nay nhẹ nhàng thế ? - Nga hỏi
    -Thì hôm nay con làm tình với bạn gái mình mà hihih phải khác chứ - Dũng trả lời một cách tinh quái
    Cảm giác nhẹ nhàng của Dũng hôm nay thực sự đã làm Nga lên đỉnh điểm sung sướng 6 lần . Một cảm giác mà ngay cả lúc mới cưới mạnh ( chồng nàng ) cũng không mang lại cho nàng . Còn những lúc giao hoạc với tụi học sinh và những người khác thì khỏi nói 2 từ :bạo dâm . Hôm nay có thể nói là ngày sung sướng nhất mà Nga từng hưởng thụ với khoái lạc. Càng nghĩ càng khó hiểu không lẽ nàng đã yêu Dũng con trai nàng sao ? liêm diêm Nga chìm vào giấc ngủ mặc kệ những ý nghĩa đấy .

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (Phần 4) (Tác giả: babybox619)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: Babybox619
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh -
    nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến


    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 4: Mối Tình Loạn Luân (tt)







    Dũng thức dậy ngày hôm sau khoảng tám giờ sáng. Dũng nghĩ mình đã có một giấc mơ đã kéo dài tất cả các đêm. Nhưng sau đó Dũng nhận ra rằng Dũng là trong phòng của cha tôi. Quần short của Dũng đang nằm trên sàn nhà và dưới nệm tôi đã có điểm vết tinh trùng của trận giao hoan hôm qua. Nhưng Nga không còn trong phòng.

    Dũng đứng dậy trên giường. Dũng cầm quần short của mình trên tay , không bận tâm để mặc chúng, và đi đến phòng của mình trần truồng. Dũng đã tắm trong khi suy nghĩ về các sự kiện của đêm qua. Tôi đã mặc sau khi tắm rửa và đi xuống cầu thang, hy vọng mẹ sẽ ở đó. Dũng nghe nấu nướng trong nhà bếp và đi đến đó. Nga đang chuẩn bị bữa sáng. Nàng chĩ mặc một áo sơ mi che thân hình , đối với nga quần áo lót h đây không còn ý nghĩa . Nhìn sau Nga có thể thấy hết bên trong nàng và dương vật của Dũng cương lên .

    Dũng đi tới với Nga rất lặng lẽ. Dũng choàng tay quanh eo Nga và bắt đầu hôn cổ và vai của nàng . Nàng nghiêng đầu trở lại và nói,
    "Chào buổi sáng, Dũng ....." Nga quay sang Dũng và nói, "..... Cưng có ngủ ngon không?"
    "Oh Yeah, Dũng ngủ rất ngon (sau khi làm tình rất nhiều)," Dũng trả lời.
    "OK tốt. Bây giờ ngồi vào bàn và ăn sáng với mẹ nào ", Nga nói.

    Dũng đã đi đến bàn và ngồi xuống, nhưng tôi không thể rời mắt đi từ mông lắc lư của Nga khi cô di chuyển ở bếp. Nga cúi thấp và cho Dũng một cái nhìn rõ ràng bầu vú của mình khe giữa ngực của nàng . Nga ngước mắt nhìn thấy Dũng nhìn vào cô ấy. nàng mỉm cười và hôn Dũng trên môi. Sau đó Nga ngồi trên chiếc ghế bên cạnh và chúng tôi đã có bữa ăn sáng lặng lẽ. Để lai Dũng với tô mì trên bàn , Nga mất hút và đi đến bồn rửa chén để rửa nốt những chén đĩa còn lại .
    Cơn nứng ko Chịu dựng lâu hơn Dũng đứng lên và đi phía Cô ấy . Tay của Dũng xoa bóp vú Nga và tay còn lại lần mò xuống âm hộ đã ướt nhoẹt của nàng . Nga rên rỉ mất đà , thở một hơi dài và nghiêng đầu về phía sau. Nga đặt đĩa xuống và nhắm mắt lại trong khi Dũng xoa bóp ngực của nàng . Sau đó, Dũng thì thầm vào tai nàng, "Con muốn fuck mẹ."
    Nga quay lại và nói: "Mẹ muốn nó quá con trai. Bế mẹ về phòng của mẹ đi . "

    Dũng hôn lên môi nàng và bế nàng trên đôi tay săn chắc. Dũng cởi quần áo một cách nhanh chóng và nằm xuống giường. Nga trông rất sexy khi cô bước vào phòng. Dũng đứng dậy từ giường và đi về phía cô. Dũng lại hôn cô ấy trên môi trong khi bàn tay của Dũng xoa lưng. Sau đó, Dũng đưa bàn tay của mình phía trước và bắt đầu nâng cao chiếc áo sơ mi của Nga đang mặc .Đôi tình nhân phá vỡ không gian yên tĩnh vào ngày chủ nhật bằng những nụ hôn , và tiếng rên rỉ và áo sơ mi của Nga cũng được cởi 1 cách vội vã. Cặp tình nhân bắt đầu hôn nhau một lần nữa khi bước vào giao hoan .

    Dũng đặt miệng mình vào bầu vú đã cưng cứng .Nga thấy mình phải ăn miếng trả miếng của cô và bắt đầu cầm dương vật cứng như sắt và bắt đầu bú nó. Dũng cắn vào núm vú của Nga và nàng ấy rên rỉ nhẹ nhàng.

    Dũng leo lên giường và cúi thấp trên người Nga ấy. Dũng bắt đầu mút núm vú trái của cô. Vòi nước của Dũng đã được cứng và được cọ xát vào âm hộ của Nga. Dũng bắt đầu xuống di chuyển và đặt miệng mình trên âm hộ cô.

    Dũng há miệng và hôn lên đôi môi âm hộ của nàng . Dũng đút ngón tay của tôi trong âm hộ Sau đó, một ngón tay, hai rồi ba vào âm hộ và bắt đầu ngón tay móc ,nạo vétam6 hô cô. Nga rên rỉ liên tục. Dũng dừng lạị và sau đó hạ xuống miệng của mình trên âm hộ cô. Dũng lấy lưỡi và bắt đầu liếm âm hộ cô.

    đẩy mạnh cái lưỡi sâu vào trong ,lâu lâu lưỡi của Dũng chạm vào âm vật của cô. Dũng tiếp tục liếm âm vật của nàng và Nga rên rỉ với niềm vui,
    "Oh ........! tuyệt vời hơn so với ngày hôm qua ........ Ooooooh! Có! Dũng liếm mép thịt của mẹ đi Aaaaaah! ....... ........ Có! Đừng Dũng ......... Oooooooh! ........... Liếm âm hộ mẹ đi con , ôi con trai của tôi ......... Aaaargh ........ Oh! Có! Mẹ ra Dũng ơi ".........
    Nga nâng cao hông của mình từ giường để có được lưỡi của Dũng sâu vào âm hộ cô. Dũng xoa bóp ngực của Nga
    tiếng rên rỉ của Nga vang vọng khắp nhà, "Chỗ đó ! .....Sâu hơn nữa đi , .......... Oooooooh .........! Liếm âm hộ của Mẹ nữa đi ......... Aaaaaaah ......... Oh! Có! Mẹ thích con làm điều đó ......... Oh! Dũng ,dâm thủy âm hộ của mẹ tuôn trào........ Aaaaah .......... "
    Sau đó Dũng cảm thấy Nga thực đỉnh điểm và cảm thấy môi âm hộ của Nga xung quanh lưỡi của mình co thắt. Nga rên rỉ lớn tiếng,
    "Oh! ......... Có! Chỗ đó ........ Ooooooh! ......... Aaaaaaah! ......... Cumming ........... Oh! Oh! .......... Từ âm hộ của Nga dâm thủy bắn theo vòng cung thậy đẹp.! Kiêm ........ Oh ........ Yeah! ! Aaaaaah! ...... ........... Ooooooh .......... cummmmmmmmming! "

    Sau đó, Nga Ngồi dậy hôn và đẩy Dũng vào đầu giừơng . Bây giờ Dũng đang nằm dưới với dương vât cưng cướng hết cỡ hướng về phía trần nhà. Nga nắm dương vật của Dũng từ từ và bắt đầu vuốt ve .Nga tiếp tục vuốt ve vòi nước của Dũng với một tốc độ chậm và sau đó nàng dừng lại.

    Nga hạ thấp miệng trên vòi nước và bắt đầu xoa bóp đầu của dương vật của Dũng với lưỡi của mình.Giờ đến lượt Dũng rên rỉ, "Oooooh ......... mẹ em làm tốt lắm ....tuyệt ! Oh!Có! Bú cặc con nữa đi Aaaaaah ........... Oh! ........... ôm đầu của Nga nhấp ,Tiếp tục đi mẹ ..... "

    Nga bây giờ đã tăng tốc độ của mình và bú dương vật của Dũng . Dương vât nhanh chóng mất hút toàn bộ trong miệng Nga .Dũng đặt bàn tay của mình trên mặt sau của đầu của Nga và bắt đầu vuốt ve mái tóc của nàng .

    Tôi rên rỉ như mẹ hút vòi nước của tôi, "Vâng! ...... Làm điều đó mẹ làm điều đó ....... Oh! Có! Oh! Mẹ bú nó đi , như vậy ........ Oh! Có! Hãy liếm .............
    Sau hai mươi phút tuyệt vời, Dũng không thể nào kéo dài hơn
    _Con ra …. Tuyệt thật .Dũng ra mẹ ơi…………………………..

    Nga tiếp tục bú giật giật những dòng tinh phụt thẳng vào sâu trong miệng nàng.

    Dũng quay sang Nga sau một vài phút và nhìn vào khuôn mặt của Nga. Nga quay lại nhìn Dũng và nói:
    "hương vị của tinh trùng của con đặc thiệt , phụt vào trong chắc sẽ có thai quá. Nhưng me thích nó rất nhiều. "
    "Cảm ơn mẹ. Mẹ thật tuyệt , " Dũng trả lời và bắt đầu bú vú Nga.
    Nga một lần nữa để cho Dũng làm tình tiếng rên lại van glen và Dũng nói, " Dũng muốn làm tình với mẹ."
    Nga mỉm cười và nói: "Mẹ đã chờ đợi nhưng bạn con không ai đến làm tình cả tuần nay n. Bây giờ đêm nay *** mẹ thuộc về con".
    . Sau đó,Nga đứng lên và hôn môi Dũng. Nàng đứng dậy và đặt đầu gối về phía tôi. Âm hộ của Nga giờ đây lơ lửng ngay phía trên Dương vật của Dũng. Cuối cùng, âm hộ nàng chạm vào đầu dương vật của tôi. Nó gửi một làn sóng của niềm vui trong cơ thể của nàng. Nga vẫn còn hôn tôi sâu sắc. Tóc của nàng bao gồm cả khuôn mặt của 2 người . .
    Sau đó, Nga bắt đầu hạ thấp hơn âm hộ của cô tách ra bao phủ dương vật đang cưng cứng như đá của Dũng. Nhấp nhẹ nhảng âm hô của cô vẫn còn bóp chặt chẽ nhưng dương vật của Dũng đã từ từ trượt trong âm hộ ẩm ướt của Nga . Nga tiếp tục làm giảm tốc độ để dương vật của Dũng ra vào từng chút một cho đến khi cô cảm nhận được nó .
    Bây giờ Nga bắt đầu di chuyển lên và xuống trên dương vật của Dũng.
    Nga bây giờ rên rỉ. Sau đó, Nga bắt đầu nói chuyện với Dũng một cách vô nghĩa
    , "Oh ....... Dũng, anh…. mạnh lên nữa ...... lớn quá Oooooooh ......... Aaaaaaah! ....... Ooooh ....là Oh ........ Dụ rách *** em đi anh ơi ! ......... ....... Ooooh ..... âm hộ của tôi, Dũng ...... "
    " Nga bây giờ đã bắt đầu di chuyển lên xuống nhanh hơn. Với mỗi lần xuống Nga đập hết lực đẩ. Núm vú của nàng hiện nay lắc lư theo nhịp . Dũng không quên đặt bàn tay của mình trên vú của Nga và bắt đầu xoa bóp ngực của cô
    Sau đó Nga nói:
    "Oh! Đã quá ……Mạnh nữa lên Dũng ơi….. Ooooh! ........ Con thực sự biết làm thế nào để làm hài lòng Aaaaaah! ....... ......... Một người phụ nữ ......... Mẹ luôn luôn muốn làm điều đó với con ........ Oooooooh! ........ Bởi vì chĩ có dương vật của con có thể làm me thỏa mãn........ dương vật của con làm cho mẹ cảm thấy ....... Aaaaaaah ....... tốt như vậy. "
    Tại mẹ này cúi thấp và một lần nữa hôn trên môi. Tôi vẫn còn xoa bóp ngực của nàng . Nga đứng thẳng mình.và nhấp một cách điên dại Dũng đặt tay lên hông nàng và bắt đầu kéo mẹ vào vòi dương vật của mình với lực lượng lớn hơn. Tôi cũng bắt đầu nâng cao cơ thể của tôi để gặp Nga là mỗi lực đẩy.
    Nga rên rỉ
    "Mạnh lên , Oooooh! ..... ........ Fucked mạnh nữa …… Dũng.. ơi Nga không dịt bất cứ ai khác ngoài con ?"
    "Không. Con ra không ..... Aaaaah ...... con ra …Nga .. oi.......! ", Dũng trả lời.
    "Nga cũng ra Aaaaaah ...... ...... Ôi Chúa ơi! ........ Mẹ Ấn tượng bởi con .... ra trong mẹ đi … mẹ cần nó .. ra đi " Nga nói.
    Mẹ tiếp tục nảy trên dương vật cứng của tôi và cũng rên rỉ.Dũng hể rời mắt ra khỏi ngực Nga .

    Cả 2 con thú giật giật. Từng dòng tinh trùng phọt thẳng vào âm hô đang khao khát. Rã rời vật ra nệm từng dòng tinh trùng trào ra từ nơi âm hô đỏ ửng . 2 mẹ con chìm vào giấc ngủ sau 1 trận hoan lạc . Một ngày mới đang đón chờ họ ở phía trước.

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (Phần 5) (Tác giả: babybox619)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: Babybox619
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh -
    nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến


    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 5: Một Sự Bắt Đầu Mới








    Tít.tít.tít.. tiếng đồng hồ reo vang đánh thức 2 con người chìm đắm trong loạn lạc .Hôm nay bắt đầu năm học mới . Trên đường đến trường Nga cảm thấy rống vắng .Dũng giờ đây đã vào đại học . Con đường thường ngày mẹ con đến trường chỉ còn mình Nga . Tùng .tùng.tùng tiếng .áo hiệu giờ lên lớp. Bịch Nga té ngửa ,một ai đó tông vào Nga.
    _Em xin lỗi, cô có sao không - Cậu bạn học sinh hỏi

    Cô không sao, Em tên gì , học lớp mấy sao mà gấp gáp thế - Nga hỏi
    - Dạ em tên Bảo ,lớp 10a1 ,Em đang kiếm lớp- Bảo trả lời

    Bảo bây giờ mới chú ý cô Nga đang té chổng vó .Bất ngờ hình ảnh xilip màu đỏ của Nga đập vào mắt – Quay đầu đi ,mặt Bảo đỏ ửng. Hình ảnh đáng yêu ấy không khỏi khiến cho Nga mỉm cười . Sự trùng hợp Bảo lại là học sinh mới của Nga . Trong lớp giờ đây chỉ còn tiếng đọc bài của các em học sinh . Hình ảnh xilip của Nga luôn xuất hiện trong đầu Bảo.Quần Bảo nổi cộm với dương vật đang cương cứng . Về phía Nga , dứng trên bục giảng nhiều lần bắt gặp ánh mắt Bảo nhìn lén mình , miệng nở nụ cười nghĩ thầm:
    “ , thằng quỷ chắc đang nứng vì chuyện hồi nãy, phải trêu chọc nó mới được “

    Nga tiến lại gần chỗ Bảo ngồi ,ép sát ngực vào vai Bảothì thầm :
    _ Lát ra về em ở lại nói chuyện với cô . Bỗng Nga thở 1 hơi mạnh cái nút(bấm) áo trên ngực Nga ra để lộ ra khe hở giửa 2 mép vú trắng muốt.
    Mùi nước hoa của Nga làm Bảo bừng tỉnh trong mê mẩn , tim Bảo đập loạn xạ , giờ đây Bảo có thể nghe thấy hơi thở cô Nga ngay sau lưng mình .
    Cả lớp về hết giờ đây chỉ còn lại Nga và Bảo . Đứng dậy Nga ra khóa cửa . Hành động của Nga làm cho Bảo thấy run

    Nghĩ thầm “ Không lẽ cô định phạt mình sao “
    Nhìn Bảo run và lo lắng khiến Nga không nén đc cười
    _hjhjh sao em run thế cô muốn nói chuyện với em thôi mà
    Câu nói của Nga làm không khí căng thẳng tan rã , Nga hỏi tiếp
    _Trong lớp sao Bảo nhìn cô hoài thế, cô xấu lắm ah, hay có ý nghĩ xấu với cô
    _Không cô rất đẹp,chỉ tai.. tại
    _ Mỉm cười đừng nói Bảo chưa có bạn gái và đấy là lần đầu thấy quần lót phụ nữ nhé
    _Dạ , lần đầu - Bảo trả lời lí nhí
    _Em có muốn học chuyện đấy hay không (Nga phải dung từ đấy thay cho làm tình vì đây là lần đầu tiên cô gặp tình huống này trong đời )
    _Dạ có _ Câu trả lời gấp gáp đc Bảo trả lời

    Rồi Nga đứng dậy trước mặt Bảo và chầm chậm cởi áo ra. Nga kéo nó qua khỏi vai và dừng lại, để cho Dũng có thể nhìn sát vào bộ ngực tròn trịa của mình.
    Bảo có thể nhìn thấy ngực Nga nó phập phồng lên xuống khi Nga thở dồn dập. Hơi thở của Bảo cũng hổn hển không kém.

    Sau đó, Nga bắt đầu kéo quần xuống đùi. Nàng ngừng vài giây để khiêu khích Bảo. Rồi Nga kéo xuống gối, một tiềng rên nhỏ thoát ra từ đôi môi ngọt ngào của nàng.Trên người Nga giờ chỉ còn quần áo lót hiệu Victoria secret mà Dũng tặng nàng hồi sinh nhật ,Nga nhìn Bảo rùi nói :
    -Ân ái là 1 cuộc tranh dành tế nhị. Giai đoạn đầu là phải sửa soạn trận đấu, giai đoạn 2 thì cầm cự càng lâu càng tốt, giai đoạn 3 là xuất tinh em phải quyết liệt, 4 là giai đoạn kết thúc.
    Bảo kêu lên:
    -Chị chia ra nhiều giai đoạn quá cứ y như là Làm văn vậy.
    -Nó còn hơn là làm văn đấy em ạ, vì phải biết vận dụng hết sức lực & trí óc mới mong đạt được kết quả đấy. Trong giai đoạn sửa soạn người đàn ông bao giờ cũng đóng vai trò chủ động, trước hết phải vuốt ve mơn trớn người đàn bà, nhớ vuốt ve vào âm đạo: ở đó có chút thịt gọi là mồng đốc chứa âm hạch chuyên sản xuất chất nhờn, đó là điểm kích thích của người đàn bà,em phải rờ nắn vuốt ve cho nó chảy nước nhờn ra, em nhớ phải sờ thật nhẹ nhàng không được lấy tay móc thô bạo vì như thế sẽ làm người đàn bà đau đớn.

    Đến đây Nga kéo quần lót xuống cầm tay tôi, chỉ cho tôi biết chổ âm đạo & thọc tay tôi vào đó,lúc đầu tôi thấy khô sau thấy ươn ướt, chị tiếp:
    -Giai đoạn đầu của trận đấu còn phải hôn thật nhiều.
    -Thế phải hôn vào đâu hở chị? Hôn vào âm đạo hả?

    Nga cười đỏ mặt & nói:
    -Đồ quỷ nè! Em nghe Cô nói tiếp nè, khi hôn vào môi xong em cắn nhẹ vào tai người đàn bà, sau đó quay sang hôn vú, từ vú hôn dài lên cổ, hôn vào gáy làm tăng thêm phần rung động rồi hôn dần lại xuống ngực, phải hôn đầu vú & mút nhè nhẹ, nên nhớ vú chỉ để sờ sẩm, xoa bóp chứ không được bóp mạnh sẽ làm đau đầu nhủ hoa của người đàn bà. Nếu dùng miệng mút nhè nhẹ đầu vú này thì tay phải xoa bóp đầu vú kia để kết thúc giai đoạn sửa soạn, nên để ý mắt người đàn bà khi thấy họ nhắm nghiền mắt lại có vẻ mơ màng, hơi thở dồn dập, cơ thể nóng bỏng, em sờ vào âm đạo thì em hãy tấn công còn khi nước nhờn chưa chảy ra thì em phải khều nhè nhẹ vào âm hạch cho đến lúc nước nhờn chảy ra nếu khi chưa có nước chảy ra mà em lại tấn công thì sẽ bị rách đầu dương vật & sẽ làm cho người đàn bà đau đớn, đến lúc tấn công mà lại làm cho địch thủ biết thì làm sao mà thắng được. Tấn công mà chị nói ở đây là tấn công sao cho đúng lúc để 2 đứa cùng lên thiên đường, để cùng hưởng khoái lạc chứ không phải để phân thắng bại.

    -Em hiểu chưa? Sau khi hôn xong nhớ cầm đầu dương vật cọ sát vào âm đạo: em phải tìm cho ra âm hộ rồi dùng dương vật cọ sát vào 2 mép âm hộ hay rà lên rà xuống chổ khe mồng đốc để tăng thêm phần khích động cho người đàn bà. Sau các thủ tục trên cầm dương vật của mình ấn nhẹ vào trong âm đạo của người đàn bà, khi vào được 1 nửa dương vật rồi thì em nhấn mạnh cho đến hết.Khi dương vật vào đến nơi rồi thì em ngưng vài giây để tạo sự thèm muốn ở người đàn bà,sau đó nhịp đều đều & càng lúc nhịp càngnhanh càng mạnh hơn.
    -Bây giờ đến giai đoạn cầm cự càng lâu càng tốt. Và khi thấy người đàn bà rên rỉ vì sung sướng, xiết chặt lấy em thì em phải xiết chặt lại & nhịp cho thật nhanh thật mạnh không được dừng lại giây phút nào cả vì lúc này cả 2 cùng xuất tinh 1 lượt, đó là giai đoạn 3.
    -Đến giai đoạn cuối cả 2 xiết chặt lấy nhau để tận hưởng giây phút tột cùng của sự khoái lạc. Phải vuốt ve mân mê người đàn bà rồi mới từ từ rút dương vật ra 1 chút, rút thêm 1 chút & cuối cùng nhẹ nhàng rút ra hết, nên tránh rút ra vội sẽ làm cho người đàn bà mất hứng thú, làm như thế sẽ tỏ cho người đàn bà biết mình không phải là kẻ ích kỷ chỉ muốn sướng 1 mình, đó là giai đoạn kết thúc.
    -Thông thường người đàn ông xuất tinh ra rồi vì hết khoái cảm nên họ rút dương vật ra mau lắm, họ rất ích kỷ trong giai đoạn kết thúc trong khi người đó đang cao hứng.
    -Ôi! ối, đừng rờ rẫm Cô nữa, Cô sướng quá em ơi, đến tột độ rồi đây nè.

    Thì ra trong lúc Nga giảng bài, Bảo rồi thuận tay ôm ngang hông Nga vật xuống. Bảo như con hổ đói vồ mồi: tay phải tôi giật phăng hàng áo lót của chị, tay trái luồn vào lưng quần lót tuột quần chị ra, lúc đó chị nảy mông ngược lên để tuột quần ra được dễ dàng, quần chị được lột ra nhanh chóng.Giờ đây thấy âm đạo của Nga giờ đây nhô cao & căng cứng trông thật ngon lành, âm hạch khuất sau mồng đốc bây giờ đã nhô cao 1 chút, từng giọt nước nhờn chảy ra ướt cả 2 mép âm hộ & mồng đốc lan ra ướt luôn 2 bắp đùi trắng của Bảo. Mắt của Nga nửa nhắm nửa mở đắm đuối nhìn Bảo như van lơì mời mọc, cơ thể Nga đang bị kích thích đến tột cùng nên nàng vội dang chân ra để Bảo đút dương vật vào được dễ dàng, khe âm đạo đang mở hé ra đỏ hồng ươn ướt & Nga đang nhắm mắt chờ đợi.
    Bảo liền thực hành theo lời giáo huấn lúc nãy, Bảo dùng 2 tay ôm ngang hông tôi ấn mạnh xuống, đồng thời Nga nẩy người lên & hạ xuống đều đều đúng lúc làm dương vật lao tuốt vào âm đạo càng thêm mạnh bạo. Những tiếng kêu ọt ẹt phát ra đều đặn do dương vật cọ sát với âm đạo Sự cọ sát giữa 2 bụng thịt làm tăng thêm sự thèm khát của Bảo
    -Mạnh lên em, Cô sướng quá! sướng quá!
    - Trời ơi … mình đang sướng … đừng…ự .ngừng lại…ự sướng.. Nga nghĩ thầm

    Bảo dập Nga mỗi lúc mỗi nhanh, nó làm tình quá mạnh bạo làm Nga quá sướng, từng cú dập, từng cú nắc của nó đẩy Nga trượt dài trên bàn học . Đầu bà Nga lắc lư theo nhịp đẩy,bàn tay nhỏ nhắn xinh xắn bấu cứng lấy vai học sinh . Nga đưa đẩy đôi mông liên tục hứng trọn từng cú dập, hai chân đã quặp chặt lấy lưng Bảo…

    Tử cung Nga bị nó ép chặt tối đa, âm đạo Nga bị dãn ra hết mức, cả phần dưới của Nga bị nong chật cứng đến độ cái bụng phẳng của Nga như cộm hẳn lên, Nga lấy tay xoa xoa hạt le nhầm kính thích thêm sự hưng phấn .
    - A…a…a….Bảo ơi…cô chếtttt mấttt…cô sướngggg…quá em ơi… Bảo ơi …

    Nga rú lên, tiếng rú thống khoái cực độ của con mèo cái bị hãm hiếp, các ngón tay ngón chân của nàng duỗi thẳng ra, nàng run rẩy Bảo vẫn điên cuồng phi nước đại dập liễu vùi hoa bà mẹ một cách không thương tiếc.
    - Lép bép.…nhóp nhép…nhóp nhép…bình bịch…bình bịch….
    30 phút trôi qua Bảo gầm lên một tiếng như con thú săn mồi đã thịt được con mồi, và nó rùng mình phụt từng luồng tinh dịch nóng hổi mạnh như vòi rồng vô thật sâu trong *** cô giáo .Mắt nhắm nghiền, mồ hôi như tắm túa ra từ làn da trắng mịn của Nga, Nga nằm nghiêng trần truồng hoàn toàn trên bàn từng dòng tinh chảy dài xuống bắp chân Nga nhiểu xuống đất.
    Nga nằm đó hưởng thụ dư âm còn sót lại của cuộc truy hoan. Bảo nằm xuống bên cô, ôm tấm thân ngà ngọc trong tay :
    _Em xin lỗi , em có làm cô đau không – Bảo hỏi
    _Quay đầu về phía Bảo ,Nga mỉm cười nói: không , cô chỉ thấy sướng thôi
    _ Mà làm người chuyện ấy với người ta rồi còn cô gọi em bằn tên đi – Nga nói
    _Nga, anh có làm em sướng không –Bảo đỏ mặt nói lí nhí
    _ hjh em sướng lắm
    Nga lượm quần lót lau sạch vết tinh dịch ở âm hô và trên dương vật Bảo .2 người mặc quần áo và không quên trao nhau nụ hôn trước khi ra về.


    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (Phần 6) (Tác giả: babybox619)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: xxx.Story.xxx
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh -
    nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến


    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 6: Mẹ Lan & Cường








    Trên giường ngủ của vợ chồng ông Quân, một thằng đàn ông đô con lực lưỡng bấu chặt lấy mông Lan. Nó vừa thở khì khì như chạy nước rút vừa đập háng nó vào bờ mông tròn lẳn trắng phau của người thiếu phụ phía trước. Cái dương vật bóng nhẫy nước nhờn thì thụt ra vào khe âm đạo đỏ hồng chúm chím cũng đang nhễ nhại của Lan. Từng cú dập của thằng đàn ông làm Lan phải ngửa đầu rên hừ hừ. Nàng đang quỳ gối chống tay vào mặt nệm. Nắm tay nàng vò tấm ra giường đến nhàu nhĩ trong cơn sướng khoái. Dường như hiểu người đàn bà phía trước chuẩn bị đạt khoái cảm, thằng đàn ông đằng sau tăng tốc độ địt phành phạch vào mông Lan. Nó còn chỉnh dương vật đâm từ trên xuống vào vách phía trên âm đạo đúng điểm khoái cảm làm Lan muốn rú lên vì quá sướng. Nàng hơi khuỵu tay xuống để bầu vú tròn trịa đang đung đưa của mình chà lên mặt giường cho thêm phần kích thích. Thấy vậy thằng đàn ông nhoài người ra phía trước ôm chặt lấy hai bầu vú của Lan làm điểm tựa dập điên cuồng. Đôi mắt người thiếu phụ dại đi, miệng há hốc hổn hển trước cơn khoái cảm. Chưa hết, vần vò vú Lan một lúc, thằng đàn ông đưa một tay xuống mân mê âm vật của người đàn bà lúc này đã mê loạn. Nó cúi xuống hôn tới tấp vào cổ vào lưng vào tai bà làm Lan sởn hết cả gai ốc lên. Trước các chiêu tấn công điêu luyện của người tình, từng luồng điện tê mê từ khắp cơ thể Lan xộc thẳng lên não làm Lan gục ngã. Nhất là cái dưong vật cứng như sắt nóng hổi cào lên vách âm đạo, miết vào những tế bào nhạy cảm nhất. Cái đầu nấm thì chỉ chờ cơ hội là suốt vào tận cửa cổ tử cung, vừa thốn vừa kích thích tê người, đẩy người đàn bà đang tê mê lên từng con sóng dâng trào đến đỉnh. Cơn cực khoái toàn thân khiến âm đạo nàng co thắt liên hồi, từng đợt khí âm nóng hổi trào ra bao phủ lấy đầu dương vật gã nhân tình làm gã cũng phải rên lên xiết chặt lấy thân hình nõn nà của người thiếu phụ. Nhìn thấy người đàn bà quằn quại trong cơn cực khoái là diễm phúc của đàn ông mà gã đang được tận hưởng. Gã cảm nhận từng cơn co thắt của âm đạo Lan, từng cái co giật của cái bụng phẳng lỳ không chút mỡ thừa. Trong cơn cực khoái, da dẻ của Lan như được phủ thêm một thứ ánh sáng kì lạ khiến gã nhân tình mê mẩn bú liếm khắp cơ thể nàng. Gã không cho Lan ngừng cực khoái, cái dương vật quái ác cứ mỗi khi thấy âm đạo Lan ngơi co thắt là lại thúc vào, ngọ ngoạy như con rắn. Ngón tay gã không ngừng ve vuốt âm vật Lan, khiến cơn cực khoái quay lại liên hồi làm Lan sướng đến co giật, mồ hôi vã ra như tắm. Lúc này Lan đã nằm vật xuống giường. Cả người bải hoải nhưng vẫn nấc lên từng cơn, nàng còn không biết gã nhân tình đã vắt một chân nàng lên cổ gã từ lúc nào. Gã vẫn từ tốn, lúc nhanh lúc chậm địt dương vật vào âm đạo Lan khiến Lan không thể thoát khỏi cơn cực khoái. Đôi bầu vú kiêu ngạo của Lan cũng được bàn tay nóng hổi gã chăm sóc tận tình, vần vò đến lút cả ngón tay vào trong vú. Lan xuội lơ, nàng sướng như muốn ngất, chịu hết nổi, Lan vội nâng tay lên đặt vào ngực gã nhân tình đẩy nhẹ ra thì thào:

    - Thôi ... con ơi, tha ... tha cho mẹ, mẹ sướng quá rồi ... mẹ ngất mất con ơi.
    - Sướng chưa mẹ ? Đã chưa mẹ ? Nữa nhé mẹ ...
    - Đủ rồi, đã rồi con ơi ... Cho mẹ nghỉ một tí ...
    - Mẹ xin tha đấy nhé ... hihi ...
    - Ừ, mẹ xin, mẹ thua ... được chưa ông tướng ... nỡm ạ.
    - Lần sau còn dám khích con nữa không ?

    Gã nhân tình của Lan chính là thằng Cường, nhân vật vắng mặt bấy lâu nay trong câu chuyện của chúng ta. Được kì nghỉ dài ngày nó từ trường đại học trên thành phố về quê thăm bố mẹ. Nó nói Lan khích tường nó là chuyện hôm qua khi nó về đến nhà. Mẹ nó và bố nó đều mừng rỡ. Chỉ có lạ một điều là Lan cứ sán lại bên chồng, không để cho nó một cơ hội nào sờ soạng vụng trộm như mọi khi. Thằng Cường còn phát cuồng hơn khi thấy mẹ nó thắm thiết với bố nó kinh khủng, khác hẳn cái hồi cả bọn nó chơi hội đồng cô giáo Nga và các bà mẹ. Mặt bố nó rạng ngời hạnh phúc mỗi khi bà vợ thấy thằng con ngoảnh đi chỗ khác là lại ôm siết lấy eo hay tay mình. Thằng Cường biết thừa mẹ nó đang dùng bố nó để trêu mình nhưng cũng không biết làm thế nào. Làm con thấy bố mẹ hạnh phúc thế chẳng nhẽ lại ra can. Bữa cơm họp mặt gia đình diễn ra thật đầm ấm hạnh phúc. Người vui nhất chính là Lan chứ không ai khác. Nàng vừa là đạo diễn, vừa làm diễn viên của cái không khí hạnh phúc này. Trêu thằng cu Cường quá đã. Có lần thằng Cường giả vờ rơi cái đũa để cúi xuống nhặt nhân tiện sờ đùi mẹ nó tí giải cơn nứng thì thấy cái chân trắng muốt của mẹ nó vội vàng tách ra khỏi bắp chân bố nó làm cu cậu tiu nghỉu quay lên. Đón nó là ánh mắt tinh nghịch nheo nheo trêu chọc của Lan cùng với cái quay đầu ngượng ngập của ông bố nhưng ánh mắt thì khỏi phải nhìn cũng biết ông đang lơ lửng trên mây với tình yêu ngào ngạt của bà vợ.

    Đến khi rửa bát, thằng Cường đang hi vọng vào rửa cùng mẹ rồi táy máy nghịch ngợm tí thì Lan đã đánh mắt với ông chồng bảo ông Quân ra rửa bát cùng nàng để thằng Cường lên nhà nghỉ, đi đường xa con nó mệt. Thằng Cường còn chưa kịp phản ứng thì bố nó đã ngay lập tức tuân lệnh bê cả mâm cơm vào bếp, vừa đi vừa nói nó lên nhà tắm rửa rồi nghỉ sớm đi con. Lan cười hihi đi theo ông chồng không quên quay lại ném cho thằng Cường một cái nhìn tinh nghịch và một nụ hôn gió tạm biệt làm thằng con đứng như Từ Hải rồi cúi đầu như đoàn quân thất trận lê bước lên nhà. Nhưng nó cũng không quên giơ nắm đấm lên với Lan ý bảo ta sẽ trả thù. Lan cũng không vừa nhún vai ra giấu mẹ cũng chẳng sợ con trai đâu rồi đuổi theo ôm eo ông chồng. Thằng Cường vừa đi lên gác vừa nghe loáng thoáng ông Quân bảo cẩn thận con nó thấy còn mẹ nó thì cứ cười ngặt nghẽo trêu ngươi nó, hai người nói gì không rõ chỉ thấy mẹ nó thi thoảng lại híc híc cười lên còn ông Quân thì luôn thì thào vì sợ thằng con biết chuyện hai vợ chồng. Thằng Cường lắc đầu ngao ngán bước vào phòng tắm, đến chịu với bà mẹ quái ác của nó.

    Những tưởng Lan chỉ dằn vặt thằng Cường thế thôi, rồi đến tối thế nào bà mẹ dâm đãng cũng sẽ tìm cách nhảy sang phòng nó giao hoan. Ai ngờ thằng Cường đợi mãi, đợi mãi mà không thấy mẹ nó đâu. Chịu hết nổi, cu cậu mò dậy, rón rén nhẹ nhàng đi tới cửa phòng bố mẹ nó, để xem có gọi được Lan ra không. Ai ngờ, ánh đèn mờ ảo vẫn hắt ra từ căn phòng của vợ chồng Lan. Cánh cửa vẫn không khép hẳn, thằng Cường vội ghé mắt nhìn vào. Hoá ra không phải ánh đèn, mà là ánh nến. Từng lọ nến to toả ra ngọn lửa huyền ảo trong đêm, với mùi hương quyến rũ mà đến hôm sau hỏi Lan nó mới biết là mùi vanilla. Mà mẹ nó bảo còn nhiều mùi nữa cơ với giọng điệu trêu chọc thấy rõ khiến nó nứng chịu hết nổi phải vật mẹ nó ra làm tình mà như là hiếp, mà thôi, chuyện đó để kể sau.

    Quay lại với chuyện thằng con nhìn qua khe cửa phòng bố mẹ, ánh nến lung linh hắt lên hai thân hình trần truồng đang quằn quại quấn lấy nhau trên cái giường ngủ cỡ bự êm ái. Hông của ông Quân ấn chặt vào háng bà Lan. Cái mông ông chồng nhịp nhàng nhâmp chổm dập đều đều xuống cái vực thẳm của bà vợ. Cách làm tình của bố mẹ nó nhẹ nhàng tình cảm khác hẳn khi Lan hoang dại với mấy thằng nhóc đáng tuổi con nàng. Môi ông Quân quấn rịt lấy môi vợ, đôi bàn tay xoa nắn bầu vú liên hồi. Bà Lan cũng không nằm yên, đôi tay cứ liên tục xoa nắn hai bên sườn chồng, thỉnh thoảng mò lên day đầu ti ông Quân làm bố thằng đang nhìn trộm ngoài kia cứ rùng mình run lên bần bật như sắp xuất tinh. Đôi chân Lan không duỗi ra mà quấn chặt lấy mông chồng giúp ông Quân thúc mạnh vào háng nàng. Cuộc làm tình của bố mẹ thằng Cường diễn ra khá lãng mạn và tình cảm. Ông Quân cũng rất chì chứ không như ấn tượng của thằng Cường ngày trước vì mẹ nó vẫn hãy chê bố nó yếu. Thằng Cường có thể thấy được mẹ nó đạt cực khoái mấy lần liên tiếp mà bố nó vẫn đang cày sâu cuốc bẫm. Có thể bố nó yếu là so với sự hoang dại trong bản chất của mẹ nó. Chứ khi mẹ nó tìm cách hạ nhiệt và luyện tập đều đặn thì ông Quân cũng là một người tình đáng nể. Thằng Cường chợt hiểu ra đây chính là cách mà bà Lan bù đắp cho những cái sừng lia chia trên đầu của ông Quân. Cũng là cách Lan tự biện giải cho tội lỗi của mình khi nàng vẫn duy trì được một gia đình hạnh phúc và chiều chuộng ông chồng cù lần đáng thương hết mực.

    Tự nhiên thằng Cường cảm thấy ghen tị kinh khủng với ông bố cù lần của nó. Cứ cho là mẹ nó cắm sừng bố nó đi, nhưng người đàn ông được một người đàn bà xinh đẹp như thế chiều chuộng, chăm lo từ cái ăn, giấc ngủ, cả chuyện tình dục cũng thoả mãn thế này thì sướng như tiên rồi còn gì. Mà mẹ nó đẻ ra một thằng con to khoẻ, chăm con ăn học lên đại học mà công tác xã hội vẫn thăng tiến. Người ngoài nhìn ông Quân có bà vợ đảm đang, xinh đẹp lại hiền thục doan trang chắc chắn là mơ ước rồi nữa là thằng con vốn biết mẹ nó còn một bộ mặt dâm đãng hoang dại khác mà chỉ có nó và chúng bạn biết.

    Trong cơn ghen vô lý với bố đẻ của mình, thằng Cường không biết mình đã về phòng từ lúc nào. Nó ném mình xuống giường, kéo gối che tai cố gắng ngủ mà những âm thanh mê người, ánh nến mờ ảo và mùi hương quyến rũ kia từ căn phòng bố mẹ nó vẫn lẩn quất trong đầu khiến cu cậu không sao ngủ được. Mẹ nó hại nó lần này thảm quá. Mẹ, cứ đợi đấy rồi biết tay con, thằng Cường lẩm bẩm trong cơn chập chờn nửa tỉnh nửa mê. Thằng Cường không biết khi nó rời đi mẹ nó liếc theo với một cái nhìn đắc thắng, và cũng đầy kì vọng vào buổi sáng mai. Trên người nàng, ông chồng đang hộc lên với những cú dập nước rút cuối cùng ... Lan khẽ nhíu cửa mình, ông Quân rên lên, cả người giật giật rồi tuôn trào ào ạt vào trong cái âm đạo ma thuật của vợ ... thế là đủ cho tối nay rồi, mai còn phải tiếp chiến thằng con chứ, kích tướng cu cậu thế là mai chắc ăn một bữa đê mê rồi.


    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (Phần 7) (Tác giả: xxx.Story.xxx)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: xxx.Story.xxx
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh -
    nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến


    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 7: Gặp Lại Người Cũ








    Lầm bầm chủi cơn mưa quái ác làm Dũng ướt hết quần áo . Ngang qua 1 tòa nhà địa ốc
    Dũng… - tiếng gọi làm Dũng quay lại

    Một người đàn bà mặc quần áo công sở nhìn rõ Dũng mới nhận ra đó là hương mẹ của Hải .

    Uả lâu rui mới gặp , Hương làm ở đây àh – Dũng hỏi

    Uhm . thư ký giám đốc,mà sao lạc đến đây vậy _Hương trả lời
    Tình cờ đi học về ngang qua – Dũng trả lời

    Một hồi nói chuyện say sưa nhìn kỹ nhìn Hương trong bộ đồ thư ký thật đẹp.

    Lại gần ghé tai nói nhỏ :Hương đẹp lắm- Dũng nói thì thầm bên tai hương tay không khỏi mò vào đũng quần gảy gảy điểm G
    Câu nói của Dũng làm cho mặt Hương đỏ lên , dâm thủy bắt đầu rỉ nước thấm ướt quần lót
    _ Chúng ta đi đâu chơi đi – Dũng nói và nở nụ cười bí hiểm

    Hương thừa biết ý của Dũng . Nhận phòng khách sạn tiếng rầm, cánh cửa phòng đóng lại 2 con thú vồ lấy nhau một cách điên cuồng . Bắt đầu bằng nụ hôn .Dũng luồn cả hai tay vào váy Hương mà tụt phắt cái quần xilíp xuống tận đất. Tiếng rên khẽ thoát ra từ cổ họng Hương khi xilip rơi xuống đất . Dũng vòng tay ra sau, thọt từng phát, từng phát một vào sâu tít trong lỗ lồn .
    _Hjh Từ từ đã nào em không chạy đâu mà anh lo – Hương mỉn cười trêu chọc khi thấy Dũng như con hổ đói
    _ Dám trêu anh àh, phải cho ai biết tay - Dũng bế Hương ném lên giường

    Mẹ thằng bạn giờ hoàn toàn trong vòng tay nó. Nhưng với kinh nghiệm chơi mẹ mình, Dũng không vội vã. Nó từ từ tiến lại, leo lên giưởng, kéo phecmơtuya, lôi cái buồi cứng nhắc ra. Như một kẻ chuyên nghiệp, như mọi lần chơi mẹ mình, nó rà đầu buồi quanh lỗ lồn mẹ Hải, chốc chốc lại chọc nhẹ vào mồng đốc. Luôn miệng hỏi:
    _Em muốn gì? Em muốn gì? lồn em cần cái này à? Em thèm chưa...

    Hương không thể chịu nổi sự kích thích đó. Hương tốc cao váy lên, rướn người về phía sau, những mong cái của quí kia chui vào nàng, nhưng nó cứ rà rà như trêu tức, thỉnh thoảng lại làm nàng tưng lên vì nứng bởi những cú đâm bất thình lình. Không kiềm chế được nữa, mọi đạo mạo, mọi quan hệ trước đây hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại một cơ thể đàn bà đang cơn động đực. Hương rú lên:
    -Chơi em đi anh ơi, Địttt!......em thèm địt.....Hựựư.......
    Hương rú lên lần nữa:
    -Chơi em đi anh ơi,.....em thèm...em thèm.....Hựựý.......

    Dũng bắt đầu khẩu dâm.
    -Em co chân lên đi để anh bú lồn em. Hương vẫn không nói gì, mắt nhắm nghiền, môi nàng mím chặt, chờ đợi.

    xuống nhìn lồn Hương lúc này đã ướt nhoét, hột le đỏ hỏn bóng lưỡng nhô cao. Dũng liền ghé miệng vào đánh lưỡi liên tục trên hột le của nàng, làm Hương rú lên , Dũng thỉnh thoảng phải nhả ra rên lên từng tràng sướng khoái. Lâu lâu nó úp cả miệng lên mu lồn. nàng mà húp soàn soạt, càng làm Hương bị kích dâm phát cuồng lên run bần bật. Dũng thấy thế khoái chí quá mút lồn. và hột le của Hương càng lúc càng mạnh
    - A a a... Hương ra Dũng ơi, Hương ... ra ...- Cách xưng hô giờ đây giữa họ là Tình nhân không còn quan hệ mẹ bạn và ban con trai nữa

    Hương lấy hai chân siết chặt eo Dũng, cong người ưỡn lồn lên dí chặt vào miệng nó
    Như van xin Dũng thọt lưỡi sâu thêm nữa ,20 phút thân người Hương giật giật vì cực khoái, lỗ lồn của Hương cứ co thắt liên hồi, mỗi lần co thắt là nước dâm thủy trào ra ngoài.
    - A, lại nữa ... Hương lại ra nữa Dũng ơi, a a a... a a a ...
    Giật giật mấy cái rồi mới rơi bịch xuống giường hột le Hương giờ đây to bằng hạt đậu

    Bóp chặt hột le, cầm dương vật rà rà quanh mép âm hô không chịu vào Hương chịu hết nổi hét lớn
    _Đút vào đi Dũng, địt em đi anh ơi , Dũng ơi ...
    Chưa nói hết câu ( ọt ) dương vật Dũng dâm lún cán sâu vào tử cung . Người Hương nảy lên vi thốn những tiếng rên vô nghĩa của hương làm vang cả phòng :
    Hự ... hự ... hự ... đã quá Dũng ơi, em sướng quá, địt mạnh nữa lên anh ơi.
    "Oh ....... Dũng, anh…. mạnh lên nữa ...... lớn quá Oooooooh ......... Aaaaaaah! ....... Ooooh ....là Oh ........ Dụ rách lồn em đi anh ơi ! ......... ....... Ooooh ..... mạnh nữa, Dũng ...... "
    - Lép bép.…nhóp nhép…nhóp nhép…bình bịch…bình bịch
    - Địt.... ôi...... địt. Mạnh nữa anh ơi......sao anh địt sướng quá anh ơi....oh địt....oh địt..... địt mạnh nữa lên anh ơi... ưm ưm.... đúng rồi..... ưm ưm...... á sướng... á sướng.... á địt sướng.... á á á!
    30 phút Mồ hôi chảy dài trên người Dũng hét tướng lên, vội dập mấy cái cuối cùng rồi xuất vọt tóe vào thẳng bên trong tử cung Hương . Hương lúc này cũng vừa kịp đạt cực khoái lần thứ 3

    Dũng đổ vật lên người Hương .Dũng nhổm người dậy, rút buồi ra khỏi lồn hương , tinh dịch và dâm thủy trào ra chảy dài trên chân Hương .
    _Em có sướng không – Dũng hỏi
    Trả lời câu hỏi của Dũng là cái gật đầu vội vã.Nằm trên giừng Dũng xoa xoa cái âm hộ đỏ ửng sưng phù của Hương sau trận giao hoan. Dũng móc trong cặp con cặc giả
    Bật chế độ rung maxx tống vào lồn Hương . Lim dim rã rời bị tống con cặc giả vào tử cung là Hương rú lên . Nỗi tiếng rên là mỗi lần Dũng thúc mạnh con cặc giả vào tử cung . Nãy người ,cong mình ,trợn mắt nhìn lên trần nhà Dũng thì thầm vào tai Hương :
    _Anh chơi em lần nữa đc không
    Không phải đợi lâu Hương rú lên:
    _Đút vào đi Dũng, địt em đi anh ơi , Dũng ơi ...
    _Nhưng lần này anh muốn chơi hậu môn em Hương àh

    Những lời nói của Dũng làm cho Hương suy nghĩ vì xưa nay chưa ai chơi hậu môn nàng kể cả chồng nàng
    _Dũng chơi hâu môn em đi , nó còn trinh đó, từ từ thui nha cái của anh to quá - Hương nói lí nhí
    Với lấy hai cái gối, đặt dưới mông Hương cho mu lồn mình nhô cao lên. Hương bây giờ ở trong tư thế rất dễ dàng cho Dũng đút cặc vào hậu môn chĩa đầu cặc đỏ hỏn bóng lưỡng ngay tại cái lỗ bé nhỏ đó Chầm chậm, Dũng ấn đầu cặc vô.

    Tiếng rên nhỏ thoát ra từ miệng Hương khi Dũng đầu cặc tiến vào.

    Á.Á.A. đau quá từ từ thôi Dũng . – Hương thở hổn hển cho lỗ dít mình dãn ra , nhằm làm quen với cảm giác mới lạ này. Sau vài giây , nàng nói tiếp :
    "Được rồi, đụ Hương đi"

    Nghĩ thầm trong đầu : “Dũng cảm thấy đầu cặc nó như bị cái kềm siết chặt.Lúc chơi Nga cũng không chặt tới vậy , đúng là hậu môn Hương vẫn còn trinh”
    Dũng đẩy tới, ấn mạnh hết sức, nó khoan khoái nhìn con cặc nó bây giờ nằm sâu trong lỗ đít Hương . Từng chút một, Dũng nhấn cho đến khi toàn bộ thân cặc nó nằm trọn vẹn bên trong hậu môn Hương . Cảm giác cực kỳ hấp dẫn khác xa lúc làm vói Nga (mẹ Dũng). Vừa buốt vừa ấm và rất khác lạ từ gốc cho đến đầu cặc.
    "Đụ điiiiiiii....." Hạnh van vài.
    Dũng bắt đầu nhấp, kéo cặc nó gần hết ra ngoài sâu đó nhấn mạnh vào. "Ôi chúa ơi" Dũng rên lên khi cặc nó được lỗ đít Hương mút chặt lấy. Dũng đụ nhanh hơn.

    "Ưm...mạnh lên, đụ em đi Dũng ơi . Đụ lỗ đít em đi" Hương thét gào sung sướng.
    Một tay Hương thì nhay nhay âm hạch mình, nước lồn chảy xuống dưới đít làm trơn ướt con cặc Dũng
    " Ối, cưng ơi, em sắp ra rồi, Hương ra Dũng ơi Aaaahhhh....."Hương hít hà rên xiết.

    "Ôi,trời ơi " người Dũng căng ra khi nó thấy cơ thể Hương nó co giựt "Dũng sắp ra rồi" . Nó đẩy toàn bộ cặc nó vô hết cỡ, đầu cặc nó phình to, co giựt liên hồi, Dũng giữ cặc nó trong lỗ đít mẹ và bắt đầu bắn tinh ra. Tay Hương nhay mạnh lên mồng dốc làm nàng cũng ra.

    Hương cảm thấy cặc Dũng nở lớn hết cỡ muốn tét đít nàng ra, rồi một dòng tinh bắn mạnh đến nỗi Hương tưởng bắn vào trong da dày mình

    Cả hai gào thét trong khoái lạc, co giựt theo từng đợt bắn tinh của Dũng.

    Ôm nhau chìm trong khoái lạc . Hương chợt nhớ tối hôm nay chồng về sớm nên phải về nhà nấu cơm 2 người chia tay rời khỏi khách sạn 1 cách vôi vã không quên trao cho nhau nụ hôn và số điện thoại để dễ qua lại.


    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (Phần 8) (Tác giả: babybox619)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: babybox619
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh -
    nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến


    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 8: Bông Hồng Mới Tên Hạnh








    Cuộc gặp gỡ , và sự chia tay nhanh chóng của Hương không đủ hạ bớt cơn dâm của Dũng .Nằm trên giừơng sau cơn giao hoan Hình ảnh những trận hoạn lạc của Dũng hiện lên trong đầu . Trong lúc làm tình với Hương Dũng nhận ra những câu nói của hương làm Dũng liên tưởng đến Hạnh cô giáo văn những câu nói "Được rồi, đụ Hạnh đi" thì ra trong lúc làm với Hương chỉ là Dũng nghe nhầm trong đầu Dũng luôn nghĩ đến Hạnh con mồi mà Dũng theo dõi bấy lâu nay . Chỉ như thế đã làm con cặc Dũng cương cứng . Nằm thủ dâm trong đầu nghĩ đến cảnh làm tình vừa nãy thay vì là Hương giờ đây thế là Hạnh làm Dũng sôi máu. Tốc độ sục mỗi lúc càng nhanh Dũng nhắm mắt rên rỉ những câu vô nghĩa:
    _Nhanh lên hạnh ơi ... anh sướng.. sướng ..a.a.a. anh sắp ra .aa.. sướng
    những giọt mồ hôi chảy dài bậm môi, nghiến răng rú lên
    _A.A.A. anh ra... ra rồi..... Dũng ra a.a.a...........

    Cặc căng ra những gân thấy rõ trên thân Dương vật . Máu nóng chảy cuồn cuộn .cong người lên cao .Từng dòng tinh trùng được bắn ra xa . có giọt bắn tận đến cái gương trang điểm ở cuối giường . Thở hồn hộc rơi bịch xuống nệm .Nằm hưởng thụ sảng khoái sau thủ dâm. Trong đầu Dũng giờ đây chỉ con suy nghĩ cách nào để chinh phục được Hạnh

    Nói đến Nga. Về nhà sảng khoái sau trận làm tình với Bảo. Đứng trước gương thay bộ áo dài,Từ từ chiếc áo dài được tuôt xuống một cách vội vã trên người Nga giờ được che đậy bởi quần áo lót .Ngắm minh trong gương hồi lâu nghĩ thầm “Đã 39 tuổi rồi, đã xuất hiện vết nhăn rùi , -thở dài .” Nga luôn tự hào vì mình được trời cho thân hình rất là sexy bất cứ người đàn ông nào cũng thèm muốn và là một người luôn có nhu cầu tình dục hơn nhẳn những phụ nữ cùng trang lứa.. Nếu không là người đàn bà đã có gia đình hay là không phải giáo viên thì Nga sẽ dâm dãng ra sao, còn tới mức độ nào. Nghĩ tới ấy làm vú Nga cương cứng . Đôi bàn tay xoa xoa, chà sát thật mạnh như muốn làm nguội đi đôi đào tiên đang căng lên trong áo lót .Lần này đến lượt áo lót được Nga cởi bỏ .Bản năng động đực trong Nga lại nổi lên. Như bản năng 2 tay Nga lien tục xoa bóp hai bên vú . Nga rên khẽ khi nhìn mình trong gương . Câp vú căng , đầu ti cương cứng hết cỡ , tuy đã chảy xệ chút xíu qua nhìn lần giao hoan và những trận bạo dâm vẫn luôn làm bất cứ đàn ông nào chết mê chết mệt . Phát hiện vết bầm do bóp quá mạnh trên bầu vú làm Nga chợt nhớ đây làm kết quả do trân chiến vừa chiều với Bảo.Nghĩ đến vừa phá trinh 1 học sinh còn trai tân làm Nga sung sướng . Một cảm giác mới lạ chưa từng có trong Nga khi giao hoan từ trước tới giờ . Ngoại trừ những lần loạn luân với Dũng con trai nàng. Tay nàng lần xuống quần lót . Nhận ra thì ra nó ướt nhẹp lúc chiều do lau tinh dịch của Bảo. Kéo quần lót xuống 1 tay đưa lên mũi ngửi như phản xạ tay kia gảy gảy hột le đã căng cứng . Người mông du Nga tiến lại giường. Nằm trên giường nhấc chân lên cao giang rộng chọt tay xoa xoa âm dạo và 2 mép thịt thâm đen do bị dịt nhiều .
    _ Trời ơi chỉ có vậy thôi mà ướt dẫm vậy rùi . Mình dâm thật – Nga nghĩ . Trong đầu nàng giờ đây nghĩ chỉ có Dũng, con trai nàng chỉ có con trai nàng mới làm thỏa mãn cơn dâm dục của nàng .Lôi từ đầu giường ra con cặc giả cũ mèm do con trai nàng tặng khi thi đậu đại học. Biết sở thích cuồng dâm của Nga ,Dũng chọn cái bự nhất dài nhất . Cầm cặc giả bật hết cỡ. Căn phòng giờ đây còn tiếng Rè Rè của con Cặc giả chạy hết công suất. ỌT con cặc giả chui tọt vào cái âm hô ướt át 1 cách trơn tru do Nga khích thích nãy giờ
    Những tiếng rên vô nghĩa và tiếng đông cơ chạy rè rè hòa hợp vào nhau . Không ai biết được giờ đây trong căn nhà nhỏ có người đàn bà đang trần truồng thủ dâm rên la .
    " Mạnh vào! mạnh vào! chết em mất các anh ơi!." " Ôi trời ơi! sướng quá!"
    “ Mạnh lên ..Dũng ơi.. Bảo ơi cô chết … sướng …. sướng quá – những câu rên la vô nghĩa của Nga

    Người Nga nảy bần bật trên mện . Tốc độ thụt ra, thụt vào tăng lên . Ngang trái ở đây vài tiếng trước Dũng cũng làm những hành động như Nga giờ đây
    Những cú đẩy cặc giả bằng cao su vào tận đáy tử cung khiến Nga trợn mắt .Ngáp ngáp trong không khí cơn sướng lên đến dỉnh điểm .Nga hét lớn
    _Ra … em ra….. sướng quá. Dũng ơi .a.a.a.a…

    Cong người ưỡn mu nhô cao ,giật giật như người kinh phong . từng cớ thịt co thắt làm con cặc bằng cao su rơi ra khỏi âm hộ . Dâm thủy trào ra . Không biết trùng hợp sao từng dòng nước tiểu bắn theo đướng cong nhìn rất đẹp rơi làm ướt nệm một vũng to.Ngã bịch xuống nệm thở dốc Nga chìm vào hoan lạc .

    Gần 10giờ đêm thì trong ánh đèn ngủ mờ mờ Nga mơ màng tỉnh dậy bởi có những tiếng lạch cạch vọng vào. Nghĩ là chắc con mèo hoang nào đó đang tìm cách vào bếp . Ngồi dậy còn Nga thở dài vơ lấy cái khăn tắm cuốn quanh người . Nga đang dò dẫm bước ra phía cửa ra vào và tìm công tắc đèn thì thình lình nghe cạch một tiếng lớn và cánh cửa phòng khách vụt mở tung. Một bóng đen nhào vào, hoảng kinh thì đã bị một vật cứng đánh mạnh vào đầu khiến chàng choáng váng ngã . Quờ quạng định la lên kêu cứu thì tiếp tục bị một cú đá mạnh trúng bụng ngã gục xuống. Trước khi ngất hản Nga chỉ kịp nhận thấy có 2 người đứng trước mặt mình . Bị hai cái tát như trời giáng khiến Nga chợt tỉnh . Một người bế nàng ném lăn ra nệm .Chưa bao giờ nàng bị đối xử mạnh tay như vậy.Còn hơn lúc tui học sinh cũ giở trò bạo dâm đối với nàng . Nga nằm xấp ở trên giường và thổn thức khóc. Cặp mông trắng hồng nõn nà của nàng cũng run run theo những tiếng nấc nghẹn ngào. Gã trai trẻ mắt dán chặt vào khe mông cong vút của nàng, gã thở gấp vì không chịu nổi một kích thích như quá nóng bỏng như vậy.
    Gã có vẻ lớn tuổi hơn nói:
    " Để tao lục đồ còn mày canh chừng nó".
    Gã kia tiếp luôn: " Con nhỏ nó ngon lành quá chú ơi?"
    "Câm cái mồm mày, lát nữa rồi tính". Gã lục soát rất nhanh chứng tỏ là một tay nhà nghề. Trong khi gã kia thì hau háu nhìn tấm thân trần truồng đầy gợi cảm của Nga, nàng vẫn khóc thút thít trên giường quên cả lấy cái gì che bớt người lại.
    Giờ đây Nga mới nhận ra mình bị trộm và 2 tên vào nhà mình là chú cháu.

    Từ từ tiến vào căn phòng ngủ bên trong nơi Nga đang hoảng kinh tột độ:
    -"Đừng! xin các ông! xin các anh tha cho tôi!" Nga lắp bắp. Nàng vừa dứt lời đã bị tát cho cái nữa rất mạnh làm cho nín luôn chẳng nói được gì nữa. Cả hai gã đàn ông cùng nhào lên giường, bốn bàn tay thô bạo cùng một lúc dày vò nắn bóp khắp thân thể khiêu gợi trước mắt họ . Nàng cố hết sức giãy dụa nhưng không thể nào ngăn được chiếc Váy ngủ mỏng manh tuột ra khỏi cơ thể. Giờ thì Nga hoàn toàn trần truồng, một tay nàng bịt chặt âm hộ, tay kia cố gắng cào cấu nhưng làm sao ngăn nổi những con thú đang thèm khát thịt thơm. Nàng vừa khóc vừa kêu gào:
    Cứu mẹ với Dũng ơi! Con ơi cứu mẹ với!

    Gã chú lúc này cũng đã cổi hết quần áo trên người, dương vật gã vừa to vừa đen đã cứng ngắt như khúc củi cứ lúc lắc theo những hành động của gã. Gã chú đè Nga xuống giường, banh rộng hai chân Nga ra và kê dương vật của gã vào . Nga bị ghì chặt cả chân tay, nàng kinh hoàng cảm thấy một vật mạnh mẽ đang từ từ tách đôi hai môi âm hộ của nàng, Nàng mở mắt thật lớn không kêu thành tiếng. Từng chút từng chút một, khúc dương vật kia thọc vào sâu hơn. Khúc dương vật này to, bự không kém gì với của Dũng . Âm đạo của Nga đã bị lèn chặt rồi mà cái buồi của gã chú vẫn còn chưa thọc vào hết, gã nhấn mạnh vào sâu hơn, đầu khấc của gã ép mạnh vào tử cung nàng. Mọi sớ thịt trong người Nga như tan ra, Nga quằn mình và âm hộ của nàng xiết chặt. Nga vừa nấc vừa thở hổn hển. Nga chỉ biết nhắm nghiền mắt khóc và trân mình chịu đựng mà chẳng hề chống cự gì, gã trẻ tuổi lúc này cũng leo lên giuờng và vừa xoa bóp vừa núc chùn chụt cặp vú mũm mĩm khêu gợi của Nga. Nga lúc đầu còn cảm thấy đau một chút nhưng rồi những vuốt ve và những kích thích từ cái dương vật rất to trong âm hộ đã làm cho nàng mềm người lại. Gã cháu cũng nhận ra điều này: "Vú nó cuơng lên này chú ơi". Gã chú cười thoả mãn:
    "Con nào gặp phải buồi tao đều sướng điên lên chứ chịu gì nổi".

    Gã vẫn đóng rất mạnh vào âm hộ Nga, lúc này cử động của gã rất trơn tru vì lồn Nga cũng tiết ra nước nhờn. Nàng có thể che giấu cảm xúc của mình nhưng cơ thể nàng thì không. Nga vẫn nhắm mắt nhưng hai tay cấu chặt xuống nệm, đầu nàng vật qua vật lại. Nga cố che giấu nhưng cả hai gã đàn ông đều nhận ra rõ ràng nàng đang rất khoái cảm. Âm hộ Nga lúc này đầm đìa dâm thuỷ.

    Chìm đắm trong khoái lạc Nga hơi ưỡn người lên cho buồi gã kia thọc vào sâu hơn

    Hai chân nàng dang rộng và quắp lấy mông gã lớn tuổi để giữ cho gã không rút hết được dương vật ra khỏi người nàng. Như bản năng nàng mân mê đầu vú, xoa khắp bụng dưới và mở mắt nhìn cả hai người đang cưỡng hiếp nàng, cặp mắt đầy dục tình và thèm khát. Mỗi lần gã chú sập vào nàng lại vật đầu sang một bên, miệng bật một tiếng: "Ôi.dza.."
    Gã cháu nằm xoài ra giường, gã cháu ngửa cái dương vật gồ ghề lên dựng đứng, đầu dương vật bóng loáng và đã có một chút tinh khí tiết ra. Dương vật gã không dài như Gã chú nhưng nói về bự thì thật không thể chê vào đâu được

    Gã chú bấy giờ liền rút dương vật ra khỏi lồn Nga, toàn dương vật đẫm nước nhờn, gã vỗ vỗ vào mông Nga. Nàng hiểu ý chẳng để gã phải nói ra liền lồm cồm nhỏm dậy xoay người lật úp lại. Nga quỳ đầu gối bò chồm hỗm trên giường, cặp mông nàng bạnh ra, mời mọc. Đột nhiên Nga cảm thấy một vật vừa mềm mại vừa ẩm ướt đang rà rà trên mông nàng. Nga ngoái lại nhìn thì thấy gã chú đang quỳ sau đít nàng, mặt gã vục vào cặp mông no tròn của Hương. Gã đang thoải mái liếm khắp âm hộ và hậu môn nàng. Nga bật lên những tiếng rên rỉ . Nàng nứng quá đỗi, Nga sụp đầu xuống giường và banh rộng cặp mông cho gã kia được thoải mái hơn. Gã chú bắt đầu dùng lưỡi để giao hợp với Nga, Gã thụt ra thụt vào cái lưỡi dài của gã giống như con rắn ngóc ngách trong sâu thẳm âm hộ nàng, nước nhờn trong âm hộ Nga tuôn ra liên tiếp. Nàng rên rỉ mỗi lúc một to hơn. Nàng bật lên những tiếng Á .. á.. nho nhỏ mỗi lần gã chú mút sâu vào lồn nàng. Gã bỗng nhiên di chuyển cái lưỡi lên lỗ đít nàng, lưỡi gã mơn man trên những nếp da nhăn xung quanh lỗ đít Nga, nơi mà toả ra cái mùi rất khêu gợi của đàn bà. Nga đang ở tư thế bò chổng mông nên hậu môn nàng không khít mà hơi hé mở. Gã kia từ từ thọc sâu lưỡi vào vùng cấm địa này, Nga chỉ biết thở dốc từng hồi, nàng kêu lên: Ôi trời ơi lỗ đít nàng mở ra hút lấy lưỡi của gã chú. Mồm gã gắn chặt vào đít Nga, lưỡi gã thụt sâu trong hậu môn của nàng . Gã hôn hậu môn Nga say đắm như hôn môi tình nhân, lưỡi gã ve vuốt trong cái nơi rất nhạy cảm này của người con gái. Nàng vùi mặt xuống giường trong sự khoái cảm tột độ. Nàng chợt nhận ra gã cháu đang nằm ngửa trước mặt nàng và đang nắn cặp vú nàng như nhồi bột. Nga nhìn thấy thân hình và cái buồi rất khêu gợi của gã thanh niên. Nàng không còn kiêng kỵ gì cả, bản năng thúc giục, Nga chồm tới không cần chỉ bảo và ngậm lấy đầu dương vật của gã cháu. Miệng nàng mở lớn hết cỡ. Nàng bắt đầu mút dọc xuống hết chiều dài của nó, đám lông xoăn và rậm rì của gã trai trẻ cọ vào mũi mặt Nga . Nàng ngửi thấy mùi của vùng kín đàn ông rất nồng và nàng cảm thấy kích thích tột độ

    Gã chú thấy Nga đã hoàn toàn vào hùa với cuộc cưỡng dâm, làm tình tập thể này, gã liền đứng lên kê dương vật vào cửa mình Nga. Nàng cũng hơi chỉnh lại đẩu gối cho vừa tầm với gã. Chỉ chờ có thế, bằng một động tác dứt khoát và nhanh gọn, cả cái dương vật dài gần 20 phân thọc lút tới bẹn ngập sâu trong âm hộ Nga. Nàng chỉ kịp kêu rú một tiếng và xục mạnh xuống buồi gã cháu, khoái cảm chạy khắp toàn thân nàng. Toàn thân Nga sởn gai ốc, nàng quằn quại trên tấm nệm như con rắn, cặp mắt nàng dại đi, Nga thở hổn hển. Nàng chưa bao giờ được cảm thấy âm hộ, âm đạo và tử cung của nàng được lèn chặt như vậy. Cảm giác mạnh mẽ và nóng ấm từ dương vật gã đàn ông truyền sang người nàng và từ từ lan toả râm ran suốt toàn thân. Hàm răng Nga cắn chặt, Nga gầm gừ như con mèo hoang. Nàng đã nhè dương vật của gã thanh niên ra vì sợ trong cơn cuồng điên của xác thịt nàng sẽ cắn đứt nó không chừng. Nàng vuốt ve cái buồi của thằng cháu, vừa xóc vừa dụi vào trong mái tóc óng ả của nàng, mái tóc có những lọn nhuộm màu hoe hoe. Gã trai trẻ cũng hổn hển vì những kích thích tột độ đó, nó nằm ngửa trên giường, hai tay nắm chặt đầu Nga và chà mạnh vào háng nó. Cả mái tóc của Nga phủ trùm xuống vùng hạ bộ của gã. Gã chú hai tay giữ chặt lấy cặp mông vừa trắng vừa cong của Nga, gã bơm liên tục dương vật vào lồn nàng. Hoà theo nhịp điệu này, mỗi lần gã bơm vào Nga lại đẩy ngược mông ra đàng sau làm cho đầu buồi của gã đụng mạnh vào vách và gò tử cung, cảm giác thốn đau khiến cho Nga quằn quại trong cơn cực khoái liên tục dồn đến. Nàng gào lên những tiếng ối ôi vô nghĩa, hai tay nàng bóp chặt dương vật gã cháu, nàng xục lên xục xuống cái buồi to và sần sùi như trái ổ qua. Thằng cháu có vẻ hết chịu nổi, nó nhìn chú khẩn khoản:
    " Đến lượt cháu chưa chú ơi, con này ở thành phố chơi nhiều kiểu đã quá!" Gã chú đang thở hổn hển cắm ngập dương vật trong âm đạo của Nga nghe thằng cháu nói vậy liền từ từ rút buồi ra, Nga cũng đong đưa cặp mông đi theo như không muốn rời, cái buồi đen gân guốc ướt đẫm còn nhểu vài giọt tinh khí và dâm thuỷ. Nga hổn hển quay lại, nàng hơi ngượng ngập không dám nhìn cả hai chú cháu nhưng thân hình nàng tự nó đã nói thay tất cả. Nàng thò chân bước xuống giường không chờ ai bảo. Dường như chính nàng là người quyết định mọi kiểu cách của đêm cuồng nhiệt này. Hai chú cháu cặp mắt thất thần nhìn theo mỗi cử động của Nga, thân hình nàng quá sức khiêu gợi và đầy nhục cảm, chẳng còn gã nào quan tâm đến mục tiêu chính của chuyến viếng thăm tối nay. Nga cũng chẳng để ý tới mình đang bị cướp , nàng chỉ còn thấy trước mắt hai tấm thân hình quá sống động và mạnh mẽ.Giờ đây điều duy nhất nàng cần là có dương vật phập vào lồn nàng . Nga quay lưng lại và ngồi xuống , dưới đít nàng là dương vật to bự của thàng cháu đã chờ sẵn, nàng nín thở dò dẫm để cái buồi thọc vào đúng âm đạo nóng bỏng của nàng. Nàng ngồi xuống từ từ, âm hộ nàng lại đón nhận cảm giác mới mẻ của một dương vật đàn ông nữa? Cuối cùng thì thằng cháu cũng được thoả mãn những gì nó thèm muốn, buồi nó từ từ thâm nhập và lèn chặt vào âm hộ của người đàn bà. Nga thở phào một tiếng cổ nén tiếng thổn thức, nàng sướng kinh khủng, cái buồi sần sùi của gã cháu cọ vào vách âm đạo ẩm ướt của nàng đem tới biết bao khoái cảm. Nga bắt đầu nhồi lên nhồi xuống thân hình nàng trên bụng thằng thanh niên. Nàng cảm thấy dường như dương vật của nó mỗi lúc một nở to ra trong lồn nàng. Nga bắt đầu rên rỉ lớn tiếng, nàng không chịu nổi nữa và cũng cóc cần quan tâm đến Các người đang chơi mình là ai. Nàng gào lên:
    "Mạnh nữa vào, mạnh vào! anh ơi! sướng quá!"
    Nàng vươn người tới kéo ông chú lại gần, nàng ôm mông gã kéo mạnh làm dương vật gã xỉa vào mặt nàng. Điên dại vì cơn cực khoái, Nga mở to miệng thèm khát và cái buồi đen như khúc củi kia chui tọt vào mồm nàng. Khúc củi 17 phân mà nàng ngậm lút gốc, Nga bắt đầu gật gù cái đầu để bơm dương vật vào sâu trong cổ họng nàng. Chỉ còn những tiếng ú ớ trong cổ họng thoát ra chứng tỏ nỗi hoan lạc của Nga?
    Hơn 4 tiếng đồng hồ đã trôi qua . Những tiếng ên rỉ trong phòng ngủ làm vang cả nhà :
    " Mạnh vào! mạnh vào! chết em mất các anh ơi!." " Ôi trời ơi! sướng quá!"

    Nga đang quì chổng mông ở thành giường, người nàng đầm đìa mồ hôi và ướt nhẹp tinh trùng đàn ông, thằng chú khom chân ở đàng sau đang địt vào lỗ đít nàng. Nửa nằm nửa ngồi ở trên giường, gã chú hai tay ôm lấy đầu Nga đập dồn dập vào hạ bộ gã. Buồi gã như cái pít tông bơm phầm phập trong mồm Nga, Nàng bú mút không ngừng và cũng không chịu nhả ra. Vừa lúc đó, gã cháu kêu ối một tiếng chợt gục xuống ôm chặt lấy eo lưng Nga, hai tay gã luồn dưới bụng Nga bóp chặt cặp vú đã bầm dập suốt đêm của nàng. Gã thọc ngập buồi trong hậu môn nàng và đó là thời điểm gã chuẩn bị phóng tinh.

    Nga vòng một cánh tay lại để ghì chặt gã trai vào người nàng. Tinh trùng nóng hổi của thàng đàn ông phun ngập trong ống trực tràng của nàng, Nga nghe được cảm giác của những giọt tinh khí nóng hổi bắn vào ruột già của mình. Những giọt tinh khí này nhiều đến nỗi trào ngược cả ra ngoài, chảy qua âm hộ nàng và vuốt ve dọc xuống bắp đùi nõn nà của Nga. Đây là cái lỗ thứ 3 trên người Nga mà gã cháu được khám phá suốt đêm qua sau khi đã lần lượt thoả mãn cảm giác xuất tinh cực khoái trong âm hộ và miệng nàng. Thằng cháu từ từ khuỵu xuống rút cái buồi mềm xèo ra và nằm lăn ra đất đầy vẻ thoả mãn. Đến lượt thằng chú gầm gừ cực khoái. Gã vẫn giữ buồi gã trong mồm Nga và đè vật ngửa nàng ra giường. Gã cưỡng dâm rất mạnh vào mồm Nga và gào lên khoái cảm, Nga vẫn mút chùn chụt buồi gã, nàng ngước cặp mắt xinh đẹp nhìn gã đàn ông trong phút giây cực khoái và hồi hộp chờ đón những gì nàng sắp được đón nhận. Nga nhiên run bắn lên và sững lại. Nga đẩy người gã lùi ra và hứng mặt vào ngay trước cái buồi đang chỉa tới.
    - Bắn vào mặt em đi anh, xin anh,bắn vào mặt em đi

    Một bụm tinh khí trắng như sữa bắn tung tóe vào mặt Nga và chảy nhễ nhại dọc theo mắt mũi nàng, gã phóng liên tiếp bốn năm đợt nữa, đợt nào cũng cả từng vốc lớn phọt vào miệng nàng . Nga nuốt tất cả, chẳng phí phạm một chút gì. Gã chú cũng sụp xuống giường luôn, từ nửa đêm tới giờ gã cũng đã phóng tinh 3 lần rồi. Gã ôm lấy Nga và lăn ra giường, Nga vẫn còn âm ỉ trong cơn khoái lạc, nàng vòng tay xiết chặt lấy gã đàn ông và - trong sự sững sờ của tất cả ba thằng đàn ông có mặt lúc đó - nàng trao cho gã chú một nụ hôn cực kỳ đắm đuối
    Cả ba người cuộn chặt lấy nhau trên giường tận hưởng niềm đam mê khoái cảm của thể xác. Nhưng chỉ độ mười phút sau, gã chú đã ngồi dậy kéo Nga đứng lên đi ra phía phòng sau bếp, chỗ nhà tắm. Thằng cháu cũng lồm cồm đi theo. Buồi của nó đã cương lên một nửa rồi. Tiếng nước chảy ào ào. Và chỉ độ chưa đầy 5 phút nữa những tiếng gào rú rên rỉ.
    Bỗng có tiếng gọi :
    Mẹ. Mẹ. tỉnh dậy nào- tát nhẹ vào má Nga
    " Mạnh vào! mạnh vào! chết em mất các anh ơi!." " Ôi trời ơi! sướng quá!"- hét lên Nga giật mình thì ra đó là cơn mơ

    Quay sang thấy Dũng đang đứng kế bên nghe thấy những tiếng mớ ngủ dâm dãng của nàng - với nụ cười trên môi

    Quay người đi Quơ lấy chăn Nga che thân thể trần truồng của mình nhưng thực ra muốn giấu đi khuôn mặt đỏ gấc của mình và không biết giải thích với Dũng chuyện vừa rồi như thế nào .

    (Hết Phần 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 9 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (Phần 9) (Tác giả: babybox619)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: babybox619
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh -
    nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến


    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 9: SBắt Đầu








    Bữa sáng một ngày mới bắt đầu .Hôm nay Nga không có tiết dạy nên được ở nhà . Hình ảnh Nga giờ dây như một người mẹ đảm đang . Tiếng xào nấu vang lên dưới bếp . Tiếng bước chân nhẹ nhàng đến sau lưng Nga . Một cái ôm ngang hông làm Nga giật mình . Nga nhận ra ngay bàn tay quen thuộc của Dũng .
    _Chào buổi sáng, cưng ăn gì không- Nga hỏi
    _ Hôm qua mẹ dâm lắm biết không – Dũng nói móc Nga khi đôi bàn tay kia đang mò vào áo ngủ mà bóp cặp vú đang phập phồng theo hơi thở của Nga
    Định quay lai giải thích thì nụ hôn của Dũng ngoạm lấy đôi môi nàng , như hiểu ý Nga liền hé miệng 2 cái lưỡi cuốn lấy nhau như 2 con rắn . Với tay tắt bếp bế Nga trên đôi tay săn chắc đặt lên bàn ăn gần đấy . Cái váy ngủ được lộtvà ném xuống đất một cách vội vã Dũng nói
    _Con ăn sáng đây – dứt lời cái miệng tham lam cạp vào cái âm hộ xin xắn .
    những thớ thịt nóng ấm ẩm ướt.. hồng hồng lộ ra khẽ liếm chầm chậm vào những thớ thịt đỏ hồng. Lâu lâu Dũng đánh lưỡi lên chạm vào hột le khiến Nga rên khẽ trong khoái lạc . Dũng chọc lưỡi vào bên trong một chút mà ngoáy chầm chậm. Những sớ thịt co bóp lưỡi một cách đều đặn . Lâu lâu chọc 1 cái thật manh vào trong mà liếm. Nước nhờn bên trong cứ thế mà tuôn ra, cái hộtlẹ đỏ nựng lên mà ướt đẫm lại. Chẳng mấy chốc thì cái lồn đã ướt nhẹp bởi nước nhờn. thì thầm bên tai Nga :
    _ Lên lầu với Dũng nào - Dũng nói như ra lệnh
    Đang sướng ngây ngất trong khoái lạc có chút hụt hẫn nhưng đành làm theo lời Dũng. Nga thong chân xuống bàn bước đi trong cảnh trần truồng . Bước lên những bậc thang Nga chỗng mông để âm hộ ướt dẫm nhô ra sau như khiêu khích Dũng. Những cảnh tưởng rất là dâm dãng . Về phòng nằm trên giường banh rộng chân 2 tay banh 2 mép âm hộ thật to nhắm mắt chờ đợi Dũng sẽ dịt nàng như thường ngày . Chưa kịp hiểu Dũng dung dây thừng trói chặt hai tay ,hai chân Nga vào bốn góc giường làm Nga hoản hốt :
    _Cưng làm gì thế chơi em đi , dịt em đi
    _ Hôm nay em phải bị trừng phạt vì tội hôm qua- Dũng nói
    Dứt lời 2 con cặc giả bằng cao su được Dũng bật hết công suốt , tống hết cỡ vào âm hộ vào lỗ dít Nga. Bị một phát lún cán chạm phải tử cung làm Nga thốn nhưng cũng đê mê sung sướng.
    _ Không được làm rớt chúng ra , Rớt thì con sẽ không dịt mẹ trong 1 tháng – Dũng nói đóng cửa rời khỏi phòng với nụ cười trên môi. Để lại sau lưng những tiếng rên rĩ trong hoan lạc của Nga.
    Dũng đến trường với niềm vui hân hoang vì biết khi về sẽ có người chìa lồn ra cho Dũng dịt .
    Như mọi ngày, Hạnh rời nhà đi đến trường vào lúc gần 8 giờ sáng . Đi bộ để tiện thực hành động tác thể dục luôn. Cô ôm sách vở trong tay, đủng đỉnh bước đi trong ánh nắng mai vừa chớm. Chợt cô có cảm tưởng như đang bị ai theo dõi nhìn tới nhìn lui chẳng thấy một bóng dáng nào .Không riêng gì sáng nay, lạ là cả gần tuần nay rồi, cô luôn cảm thấy bứt rứt khi rời nhà đi dạy. Cô có cảm tưởng như bị ai nhìn trộm, một cái nhìn táo bạo đâm xóc vào người cô, thứ nhìn của một người đàn ông nhìn lén một người phụ nữ đẹp. Hạnh nào biết mình lọt vào mắt Dũng một tay sát gai có hạng . Tâm tư cô Hoan luôn phải đấu vật suốt cả buổi học, nên đến lúc tan trường cô thấy mệt vô cùng. Cô trở về nhà, uể oải mở cửa phòng bước vô. Chợt bắt gặp một mảnh giấy con với những dòng chữ nguệch ngoạc nhét dưới khe cửa. Hoan cầm lên đọc, vỏn vẹn chỉ có một hàng ngây ngô vắn tắt: em thương cô Mai c ô lên sân thượng trường giờ ra chơi gặp em nhé,Dũng .
    Ngoài ra không có thêm lời nào khác. Tờ giấy khiến Hạnh càng hoang mang. Cô leo lên giường nằm, đạp bỏ đôi dép ở chân ra, chẳng thiết cởi áo dài nữa. Chìm vào giấc ngủ.
    . Nhưng Hạnh nào ngờ mình đang rơi vào lưới tình cũa Dũng . Trên sân thượng Hạnh chờ đợi . Hạnh mỉm cười nghĩ thầm
    “Thằng bé đến tuổi dậy thì rui có khác gì mình cũng thường kiếm người làm chuyện ấy “,
    .Tiếng bước chân làm hạnh trở về hiện tại . Ngước đầu lên Dũng đang đứng trước mặt Dũng nói
    _ Chúng mình quen nhau đi – với nụ cười trên môi
    Hạnh bối rối trước lời nói của Dũng . Chưa kịp định thần nu hôn của Dũng lấp đầy môi nàng . Cái ôm siết chặt như không muốn Hạnh rời xa . Người thả lỏng người rên rẽ :
    - Đau cô Dũng , em ôm chặt quá .Nhẹ thôi em – câu nói của Hạnh như bật đèn xanh cho Dũng . Dường như Hạnh muốn thử và đi xa hơn với học trò của mình.
    Di chuyển bàn tay từ từ đi ngược lên cho đến khi hai vú Hạnh nằm gọn trong lòng bàn tay Dũng. Cặc cương cứng của Dũng chạm mông Hạnh, kích thích cơn hứng tình của nàng. Hai đầu vú của Hạnh bắt đầu cứng nhắc.
    Băt đầu là một nụ hôn say đắm, hai lưỡi chuyền từ miệng này qua miệng kia. Miệng Dũng vẫn tiếp tục hôn và một tay cởi dần từng cúc áo. Sau khi chiếc cúc áo cuối cùng đã mở, Hạnh với tay cởi bỏ chiếc áo dài. Hạnh đứng trước mặt Dũng, hoàn toàn trần truồng. Hạnh lại bắt đầu run rẩy vì thân thể nàng không còn gì che đậy, tất cả mọi bộ phận kín đáo nhất đã phơi bầy trước mắt học sinh nàng nay là người tình của nàng . Dũng cởi bỏ quần áo một cách nhanh chóng . Con cặc to và dài, ngóc cổ lên, gật gù ra chiều đắc ý. Hôn lên cặp vú xinh đẹp của Hạnh. Miệng Dũng ngậm đầu vú kéo căng rồi nhả ra, luân chuyển từng vú một. Khi thì lưỡi liếm, khi thì môi bú, mút, thay đổi chuyền qua, đổi lại từ vú trái sang vú phải . Hạnh rên rĩ ngại ngùng, cắn răng chịu đựng khi lưỡi của Dũng hoạt động trên vú, làm lồn nàng đã bắt đầu rỉ nước. Lưỡi Dũng di chuyển dần xuống phía dưới trước khi Hạnh biết nó sẽ đi về đâu thì chiếc lưỡi đã hớt lấy giọt nước rỉ ra trên miệng lồn. Hạnh giật mình, nẩy mông lên, khi ngọn lưỡi của Dũng xà xuống cuốn lấy mấy giọt dâm thủy chảy ra.. Cảm giác khác xa khi nàng làm với những thằng tây . Lưỡi Dũng thè ra, rụt vào liên tục như lưỡi rắn, đạp vào hột le làm Hạnh không thể dấu được nỗi đam mê nhục dục phải thốt ra tiếng rên
    " a.a.a.a.....ô.ô.ô....Dũng ..ơi...em s.ư.ớ.n.g q.u.á..... " Nước lồn nàng tuôn ra bao nhiêu, Dũng nuốt hết, không rơi rớt giọt nào. Dũng hiểu giờ đây Hạnh sẽ thêm vào bô sưu tập nô lệ của mình
    Dũng ngồi dậy, đặt Hạnh nằm ngửa trên chiếc bàn cũ kĩ.
    " Dạng chân ra Hạnh- Dũng ra lệnh
    " Nàng banh hai chân theo đúng yêu cầu. Dũng lấy tay banh mép lồn và nói :
    " Hạnh hãy hướng dẫn cặc Dũng đến lồn con đi” – Dũng muốn đùa với Hạnh thêm nữa
    " Hạnh cầm cặc Dũng đưa xuống miệng lồn. Bàn tay mềm mại của Hạnh vuốt ve con cặc, trước khi đưa quy đầu vào lỗ lồn. Hạnh hất lồn lên, Khi đầu cặc đã qua mép lồn, Hạnh vòng tay ôm cổ Dũng kéo xuống để môi chạm môi.
    Chơi em đi . Hạnh them lắm rồi chơi Hạnh đi – kèm theo tiếng nói của Hạnh là tiếng thở gấp
    Chống hai khủy tay xuống mép bàn tiếng (Phập) Con cặc to dài của Dũng dâm lún cán vào trong âm hô Hạnh .Cái cảm giác của con cặc xâm chiếm lồn nàng đem lại nhiều hứng thú hơn là nàng đã làm với những người khác . Nàng đã mong đợi con cặc này sẽ vọt đầy tinh khí vào lồn nàng, và sự mong ước sắp đến hồi nhận lãnh. Dạng hai chân rộng hơn để đủ chỗ cho Dũng hoạt động ở giữa. Hạnh quặp hai chân lên mông Dũng ghì xuống để cặc đi vào thật sâu khi Dũng dập xuống. Sự co bóp của các sớ thịt lên dương vật làm tăng sự kích thích Dũng .Tăng tốc độ ấn mạnh, đút sâu, ngoáy cặc trong lồn Hạnh . Dũng mãn nguyện vì đã chiếm đoạt thêm một người đan bà nũa Dũng gầm gừ rên rú .
    _Hạnh . h..a. n .h ..ơi
    _địt ... lồn cô đi em.. sướng quá ..địt. mạnh lên em ơi
    _Hự ... hự ... hự ... đã quá Dủng ơi, cô sướng quá, địt mạnh nữa lên em.
    - A a a... cô ra em ơi, cô ... ra ....
    Giật giật Dũng nhận ra Hạnh ra , thúc mạnh 1 cái dương vật đâm tận tử cung . Dương vật căng như muốn bùng nổ .Từng dòng tinh trùng được bắn mạnh vào những nơi dương vật không vào được . Cả hai rú lên trong hoan lạc .Âm đạo Hạnh co bóp như muốn vắt kiệt tinh khí của Dũng . Hai cô trò ôm chặt lấy nhau thở hổn hển.
    _Em sướng quá cô ơi, lồn cô vẫn đang bóp lấy cặc em kìa, đã quá.
    _ Hihi, lồn cô thích không em? Mà em cũng liều thật đấy Dũng, nhỡ cô có thai thì sao?
    _ Em sẽ chịu trách nhiệm –Dũng đỏ mặt cúi xuống
    Mỉm cười , gỏ nhẹ đầu Dũng . Nhẹ nhàng ôm chầm lấy Dũng.Tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp phá ngang thời gian hạnh phúc của 2 người . Nhanh chóng mặc đồ và trao nhau nụ hôn tạm biệt khi về lớp.

    Cánh cửa phòng mở he hé Dũng đẩy cửa bước vô . Dưới đất áo quần vất ngổn ngang . Nằm trên giường Nga bị ngất do ra quá nhiều . Đây là lần đầu tiên trong đời nàng xuất tinh tới 10 lần . Mệt mỏi rã rời , tóc tai rối bời che mất khuôn mặt . Toàn bộ thân thể Nga phơi bầy trước mắt …nhất là con cặc giả bằng cao su đang chạy ở giữa hang. Lại gần tháo dâỵ Dũng kéo con cặc giả ra khỏi âm hộ Toàn thân Bích run bần bật từng cơn, từng dòng dâm thủy chảy trào ra khỏi cái âm hô sưng tấy do bị hành hạ khích thích cả buổi sáng . Trườn đè nằm trên người Nga , Môi áp môi , lưỡi Dũng tách đôi môi đang cắn chặt của Nga mà len lõi vào tìm lưỡi .Tiếng rên rĩ yếu ớt thoát ra :
    Ahhh…Ưưưu
    kéo hai chân Nga gác lên
    cổ mình Dũng ngắm nhìn cái âm hộ đỏ ửng , hai mép thịt đang sưng tấy được phủ kín bởi đám lông đen nằm rạp mượt mà chạy dài cạnh hai mép thịt . Dũng cảm thấy có lỗi cúi người hôn nhẹ lên âm hô và không quên dung lưỡi gảy gảy hột le . Kê mũi hít một hơi mạnh . Há to miệng ngoạm cái thật mạnh vào âm hộ . Nga rung rình nẩy mu lên cao khí dâm ào ạt tuôn tràn .Le lưỡi liếm dài từ hậu môn lên tới âm hộ đừng 1 lúc Dũng dung tay banh 2 mép thịt để lộ phần thịt đỏ hồng bên trong Dũng đưa lưỡi vào sâu và ngoáy mạnh . Nga giờ đây không còn chút sức lực chỉ biết nằm rên rĩ : gừ gừ - dòng nước trắng sền sệt nhiểu ròng ròng

    Cảnh tượng kích dâm quá độ làm cặc Dũng cứng như cây sắt. Như không bỏ phí Dũng Nuốt ừng ực khí trong miệng . Cố gắng lắm Nga mới nói được môt câu
    -Cặc .. Em cần con cặc … Dũng đưa cặc cho mẹ bú..

    Ngồi dậy tuột quần Dũng kéo dương vật đã cương hết cỡ . Con cặc được giải phóng khỏi cái quần chật chội nó chỉa thẳng gật gù . Như người mất hồn Nga lao vào dè Dũng theo kiểu 69 cầm dương vật sục nhè nhẹ . Há miệng Nga gầm gừ như 1 con thú hoang .Chỉ chốc lát dương vật Dũng biến mất trong đôi môi của Nga . Dũng giờ đây trân mình chịu đựng sự hành hạ thô bạo từ Nga . Run bần bật máu từ các nơi dồn về hạ bộ . Một lúc sau Dũng gồng người dương vật co giật . Biết Dũng sắp ra Nga bóp chặp gốc cặc , kéo dương vật ra khỏi miệng đánh lưỡi ngay đầu khấc cắn nhẹ 1 cái . Dũng rên lớn :
    a.a.a.a. Dũng ra Nga ơi

    Từng dòng tinh trùng phụt vào mặt , bắn qua đầu một số ít dính trên tóc Nga. Nga vật qua bên chui vào trong vòng tay Dũng. Cả 2 con thú đều thở hổn hển . Một lúc sau khi cơn sướng đã lắng dịu Dũng quay mặt hôn nhẹ trên môi Nga nói:
    _Dũng xin lỗi , đã làm Nga đau
    _ thấy ghét , ghen hay sao mà làm nát bướm người ta vậy – Nga hỏi chỉ vào cái bướm đang ướt nhoẹt mà xoa xoa
    _ Xin lỗi mà , Nga đỡ đau chưa – Dũng ôm Nga lấy tay xoa xoa nhè nhẹ và hôn lên âm hộ
    _ hix thương người ta mà là vậy đó rát và đau quá trời – Nga nũng nịu giả bộ quay lưng
    _Để Dũng đền chon nha – dè mẹ xuống kê đầu khất ngay cửa mình Dũng từ từ đẩy vào. Đầu khất tách 2 mép thịt mà chui vào.
    - Đau em ..từ từ thôi anh . Buổi sáng anh hành hạ .Giờ nó còn rát và đau quá- Nga khẽ nhăn mặt
    _Vậy thôi để mai vậy – Dũng thở dài Rút dương vật ra khỏi âm hộ
    Như biết được sự hụt hẩn của người tình Nga với tay nắm lấy dương vật dung 2 chân quặp lấy eo Dũng nói :
    _Nứng thì chơi hậu môn em nha. Còn âm hộ thì chắc vài ngày nữa mới hết đau
    Nụ cười tinh quái nở trên mặt Dũng làm Nga cười khin khít . Với tay lấy ống Durex Play Max bôi vào dương vật kê vào hậu môn nói :
    _Rồi vào đi , từ từ thôi của con to qúa

    Do có GEL bôi trơn dương vật to đùng của Dũng chui vào âm hộ Nga một cách dễ dàng . Dũng vẫn hùng hục nhấp , mồ hôi toát ra như tắm nhiểu từng giọt từng giọt . Thụt cặc liên hồi bất tận trong cái hậu môn .Những tiếng bạch bạch do hai bộ phận va vào nhau .
    _Ahhhh….Sướng ….mẹ ra rồi…Ahhhh…- Ahhhh…mẹ sướng chết mất …..Mẹ ra …ôi…ra nữa rồi Ahhhh… - Nga rên rỉ
    - Ôi …sướng quá mẹ ơi …Dũng ra nữa rồi….A.A.A.A

    Giật giật từng dòng tinh phụt thẳng vào dạ dày Nga . Khí từ Hậu môn tuôn ra như nước lũ …..chưa bao giờ Nga sướng tê tái như hôm nay . Nàng không còn đìều khiển nổi thân hình mình nữa , Nga gục xuống nằm im trên mình Dũng . Kéo chăn đắp cho hai mẹ con Dũng ôm chặt Nga trong đôi tay của mình. 2 con thú chìm vào hoan lạc sau cơn giao hoan .


    (Hết Phần 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 10 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Last edited by Congtu; 04-11-2013 at 11:32 PM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Nhà Cô Nga II (Phần 10) (Tác giả: babybox619)

    CHUYỆN NHÀ CÔ NGA II

    Tác giả: babybox619
    E-mail: N/A
    Truyện do Thanh Thanh -
    nguoiyeutruyen***@yahoo.com gởi đến


    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác.

    Lời tựa: Trước khi viết mình xin nói rõ trong chuyện này mình tạo lại hình nhân vật Nga như thế nào thì các bạn đọc càng về sau sẽ hiểu . Cũng như bác lãng tữ ( TÁC GIẢ TRUYỆN NHÀ BÀ MAI ) mình cũng thix ,rất thix thể loại incest có thể mình sẽ ( xào nấu ) tiếp tục chuyện nhà cô nga để anh em theo dõi .


    Phần 10: Cô Giáo Hiệu Phó








    Sáng sớm Dũng tỉnh dậy không thấy Nga ở bên cạnh trên bàn có tờ giấy ghi dòng chữ :
    "Nga đi chợ , Dũng dậy ăn sáng coi chừng trễ học "

    Xuống nhà với chỉ quần lót trên người Dũng vương vai ngáp liên hồi bữa sáng đã được chuẩn bị xong trên bàn.Ngồi xuống bàn thì Nga về , dáng đi xiêu vẹo của Nga làm Dũng bật cười và nói :
    _Cưng sao thế, sao đi cà nhắc vậy -Dũng cười châm chọc

    Biết thằng con nói móc Nga cũng lả lơ theo :
    _ Nỡm . Làm nát hết bướm người ta thế này còn chọc quê nũa - Nga vừa nói vừa Kéo váy lên đi lại chỗ Dũng ngồi.
    Âm hộ sưng tấy của Nga hiện ra trước mắt. Thì ra Nga không mặc quần xilip chỉ khoác cái váy để đi chợ
    Để anh xem nào - Bế Nga lên bàn ăn banh 2 chân ra mà xoa âm hộ.
    _Còn đau không- Dũng vừa hỏi vừa lấy tay bang 2 mép thịt che khuất âm hạnh
    _Không thấy nó sưng hay sao còn hỏi, làm người ta không thể mặc quần lót và rất đau mỗi lần đi tiểu.
    _ Xin lỗi mà - Dũng nói mà không quên cúi đầu hôn nhẹ lên cái âm hộ

    Nhẹ thui .a.a.a Đau .... sướng quá- Nga rên rỉ khi tay Dũng chạm vào 2 mép âm hộ mà gảy gảy.

    Cái mát Từng cơn gió thổi qua lùa vào trong các mép thịt với bàn tay của Dũng khích thích âm hộ Nga từ từ rỉ nước . Dũng ngẩn đầu thì thầm vào tai me :
    Ăn cơm thôi - Dũng rút tay khỏi âm hô đang chảy nước của Nga ngồi lại ghế

    Đang sướng bị thằng con cắt ngang như bị hụt hẫn nói
    -. hix chỉ giỏi chọc người ta - Nga bước xuống bàn
    Quay lưng , định lại bàn ăn sáng thì bị tay Dũng nắm lấy kéo lại Nga giận dỗi :
    _Gì nửa , chọc người ta chưa đã sao giờ không cho người ta ăn sáng
    _Mẹ ngồi sai chỗ rùi ,ở đây nè - Dũng kéo quần lót xuống cầm tay Nga để lên dương vât đã cương cứng
    Đỏ mặt Nga ngựng ngùng :
    _ thấy ghét hix không nói sớm - 2 tay quàng qua cổ co 1 chân bước qua ngồi trên người Dũng.
    Dũng Cầm dương vật rê rê ở cửa mình định nhét vào thì bị Nga đưa tay vào hẩy mông lên như không muốn .
    _Không phải chỗ đó, còn rát lắm - Nhổ nước miếng lên tay xoa xoa hâu môn cho ướt 1 tay cầm dương vật kéo ra sau 1 tí đặt đầu khấc vào ngay hâu môn Nga từ từ ngồi xuống .
    Ọt một tiếng hai tay quàng qua cổ Dũng mà rên rĩ :
    Nhấp đi ,nhẹ thui , không bi thương nũa chắc mẹ chết vì nứng mất.
    Dũng cười và bắt đầu nhấp điên cuồng vào hậu môn Nga
    -Cưng ơi ..làm từ từ..một chút thôi .. Nga thích như thế.. đã đã .. đừng mạnh quá em đau !

    Giảm tốc độ Dũng cảm nhận đc những cơ thịt ở hâu môn Nga siết chặt lấy dương vật mình.

    Cố gắng nhấp mạnh thì Dũng cũng không chịu được bao nhiêu lâu . Khoảng mười phút sau thì cũng đã phun ầm ầm tinh trùng vào trong cái lỗ đít chật chội ấm nóng của Nga rồi .Người căng ra quắp 2 chân ra sau ghế siết chặt ,2 tay bấu mạnh vai Dũng đến bật máu mà giật giật .Nga gục trên vai mà tận hưởng những giọt tinh trùng của con trai nàng phun ầm ầm vào bên trong . Ôm 1 lúc Mới nhận ra Nga đã thiếp đi trong lòng Dũng vì quá mệt vì hôm qua và hồi nãy giao hoan . Bế Nga lên phòng Dũng cũng thay đồ đi học .

    Tới lớp trễ . Dũng bị phạt phải lên phòng hiệu phó.Nói về Hồng ( HIỆU PHÓ ) là 1 người phụ nữ có con đã ly dị chồng do bất đồng quan điểm về cuộc sống .
    Hồng mặc áo sơ my và quần dài bó vào trông khá là sexy. Mái tóc đã được tỉa ngang vai . Bầu ngực của Hồng to có thể bằng hay hơn Nga. Mở cửa bước vào căn phòng rộng lắm vì phòng rộng nên được xây thêm 1 phòng làm phòng nghỉ ngơi riêng danh cho Hiệu phó . Nhưng rất là ngăn nắp . Khẽ cúi đầu chào Hồng. Dù có con và li dị chồng rồi nhưng Hồng có một vẻ đẹp mặn mà đằm thắm vô cùng. Hương thơm nhẹ nhàng từ thân thể của Hồng tỏa ra cũng làm cho Dũng thích thú lắm. Mùi nước hoa thơm thơm cùng với kiểu ăn mặc khá là gợi cảm khiến cho con cặc của Dũng ở trong quần cũng dần dần mà cứng lên. Hồng đứng dậy khẽ tiến lại chỗ Dũng nói:
    _Em bị gì mà lên đây mà em tên gì
    _Em tên Dũng ,EM đi trễ àh - Dũng cúi đầu trả lời

    Cốc nhẹ vào đầu Dũng ,Hồng khẽ cười mà nói :
    _Cô chưa làm gì sao em run thế , ngối đấy đợi hết tiết lên lớp học nha

    Hồng chợt nhận ra Dũng người mà cô đã nhìn thấy khi đang lam tình với cô giáo Hạnh trên sân thượng

    Cảnh tượng 2 cô trò đang làm tình với nhau, những tiếng :Địt mạnh nữa đi anh ơi, em thèm địt, á á á, sướng lỗ lồn quá anh ơi, oh oh oh....... địt ....địt ....địt.... hiện ra trong đầu Hồng nghĩ tới đầu thôi xilip nàng đã ướt một mảng bự .Đi về bàn làm việc Hồng kéo nhẹ khóa quần xuống kéo xìlip qua kế bên mà day day hạt le . Như biết được cái bàn làm việc che đi những việc làm dâm dãng của mình Hồng ngửa đầu ra ghế xoay mà rên khẽ .

    _Cô ơi cô em về lớp được chưa - tiếng Dũng kéo hồng đang mơ màng về thực tại .
    Hồng giệt mình chỉnh sửa quần áo đứng lên tiến lại chỗ Dũng đang ngồi. Hồng khẽ nói :
    _Dũng em đã quan hệ với cô giáo Hạnh phải không . Hồng đánh bài ngữa Dũng giật mình nghĩ thầm : " Làm sao cô biết được " ấm úng Dũng cúi mặt trả lời
    _Đâu có Dạ em đâu có

    Hồng lấy điện thoại chỉnh chỉnh giơ lên hình ảnh Hạnh và Dũng đang làm tình hiện lên màn hình điên thoại . Dũng cứng miệng không biết cãi sao chỉ biết cúi mặt . Ngồi xít lại kế bên Dũng ,Hồng nói :
    _Cô biết, em lớn rồi nhưng hai cô trò không được làm chuyện ấy trong nhà trường

    Mùi nước hoa lại một lần nữa đưa nhẹ nhàng vào trong mũi Dũng .Dũng đánh liều ôm nhẹ lấy eo sau đó đưa nhẹ tay xuống mà bóp lấy cặp mông.Hồng rên rĩ :
    a.a.a.AH.ah

    Không còn chú ý gì nữa, Dũng khẽ đưa lưỡi ra liếm nhẹ nhẹ lấy đôi môi sau đó thì ngậm nhẹ lấy môi mà mút .Được tôi hôn như vậy thì Hồng cũng hôn lại một cách điệu nghệ. Vừa hôn Dũng đưa đưa tay của mình dọc theo cái quần tới chỗ vùng kín mà vuốt nhẹ nhàng .
    _Gan thiệt đấy dám hiếp cô luôn ah - Hồng ngừng hôn nói
    _Xin lỗi cô ,em hứng qua

    Nụ cười của Hồng làm vỡ tan không khí căng thẳng Hồng :
    _Tiếp tục nha - Với nụ hôn gắn chặt trên môi Dũng

    Bầu vú cọ nhẹ nhẹ vào người khiến cho Dũng thích điên lên . Dũng lật ngữa Hồng lột hết quần áo .Chỉ một thoáng thì cái quần dài đã được lột ra. Cái quần lót bằng ren màu đen hiện ra trông khêu gợi vô cùng. Hai cái đùi trắng lốp của Hồng lại hiện diện trước mắt Dũng làm cho Dũng thích vô cùng. Hai cái bầu vú được cái áo lót nâng lên trông khá là to. Chầm chậm cởi áo lot của Hồng ra. Hai cái bầu vú cũng lộ ra và cái núm vú hồng hào vô cùng. Cởi xong cái áo thì Hằng tiếp tục đưa tay xuống mà cởi cái quần lót ren của Hồng ra. Mu lồn căng tròn nhô lên không có sợi lông nào vì Hồng cạo trước lúc đến trường. Khẽ đưa tay xoa chầm chậm vú của Hồng. Hồng nằm ngang cái bàn làm việc rồi khẽ dạng chân của mình ra. Hiểu ý Dũng tiến lại gác 2 chân lên vai cúi xuống thổi nhẹ nhẹ vào cái khe lồn. Cảm nhận được hơi thở của Dũng thì Hồng càng dạng chân của mình to ra hơn , đồng thời cũng đưa tay mà đỡ lấy hai cái đầu gối. Cúi sâu xuống Dũng hôn đúng vào cái khe thì Hồng cũng ưỡn lên . Mùi thơm nhẹ cùng với mùi của nước nhờn đưa vào trong mũi con cặc Dũng ở bên dưới cũng càng cứng ngắc hơn . Hai cái mép lồn thâm đen nhưng trơn nhẫy bởi nước nhờn . Khẽ vuốt nhẹ nhẹ lấy cái đùi non phía trong rồi Dũng đưa hai đầu ngón tay vuốt nhẹ cái mép thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn nữa. Hồng cong người mà nói:
    -Vuốt lui vào bên trong đi anh !Em thích như vậy hì hì !Liếm của em đi nào .. nước ra đầy rồi đấy !

    Đưa cái đầu ngón tay vào bên trong mà gãi thêm , đồng thời cũng vạch mép ra mà liếm hẳn vào bên trong cái lỗ. Hồng cũng rùng mình mà cong người mình lên . Nước nhờn cũng chảy ra, Hồng cũng khẽ rên ư ử trong cổ họng của mình vì cái cảm giác khoái lạc do đầu lưỡi của Dũng mang lại
    -Hích .. đã quá.. em thích cái kiểu liếm nhẹ nhẹ có cảm giác đã lắm..
    _Chồng em không có liếm cho em khi làm tình àh
    _ Không lúc nào cũng qua loa rùi chọt vào nắc cho có lệ rồi ra chính vì vậy tui em mới chia tay
    _ Thôi anh đền dạng ra nào anh bú cho - Dũng cười nham nhở cùi đầu tiếp tục công việc còn dang dở

    Hồng mỉm cười vạch hai cái mép ra cho Dũng đưa lưỡi vào sâu hơn .Hồng rên to trong cổ họng rồi đưa tay xuống ấn nhẹ nhẹ đầu tôi vào như muốn Dũng mút mạnh hơn nữa vậy.
    _a.a. em ra a.a em ra ........ -Ghì chặt đầu Dũng ép vào âm hộ Hồng giật giật xuất khí

    Nước nhờn bên trong cũng tuôn ra ào ạt . Mút hết đám nước đó rồiDũng cắn nhẹ nhẹ vào cái mép thọt thì Hồng càng căng cứng người của mình lên. Dũng nói như ra lệnh :
    _Đến lượt em làm nha

    Hồng ngồi dậy rồi cởi cái quần của Dũng ra.Con cặc của Dũng cũng cứng ngắc được giải phóng . Cái đầu khấc bóng nhẫy dựng lên .

    Hồng đưa ngón tay vuốt nhẹ cái đầu khấc rồi bảo :
    -Con cặc của em ngon lành thật đấy . Nhìn chỉ muốn cắn cho một cái thôi! Hơn chồng Hồng xa

    Hồng mỉm cười rồi chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình ra liếm lên cái đầu khấc rồi dọc theo cái con cặc của tôi . Cái đầu lưỡi mềm mại làm cho Dũng thích vô cùng . khẽ mà nhấp vào trong miệng Hồng thì Hồng cũng há to ra mà ngậm lấy con cặc của Dũng . Những tiếng tóp tép cũng khẽ vang lên khá là to . Hồng ngừng bú nằm xuống rồi dạng hai chân của mình ra. Cái mép lồn hồng hồng được bang rộng hết cỡ . Đỡ cái dùi Dũng tôi đưa lưỡi xuống quét dọc một cái cho Hồng sướng và tạo thêm độ ướt át cho cái khe lồn rồi mới chầm chậm đập nhẹ nhàng cái con cặc lên cái mu mấy cái rồi mới ấn vào bên trong .
    Hai cái mép lồn khít rịt dần dần tách ra mà ôm lấy thân cặc của Dũng. Cái lỗ lồn hồng hồng bé bé co bóp siết chặt dương vật . Hồng cũng cong người lấy tay vê vê đùi của Dũng mà nói khẽ:
    _Chậm thôi , từ từ cho âm hô Hồng quen cái đã . Cặc Dũng to quá làm Hồng hơi thốn . Nó to hơn chồng Hồng nữa.

    Đẩy nhẹ nhàng thì con cặc dần dần mà ngập lút vào tận sâu . lồn của Hồng khít thiệt đã qua 1 lần sinh nở vẫn còn khít như vậy. Hồng cũng lim dim mắt mà tận hưởng cái cảm giác đó.Ôm lấy dùi Dũng tôi bắt đầu nhấp nhịp nhàng , những tiếng pạch pạch cũng khẽ vang lên.
    - Địt mạnh nữa đi anh ơi, em thèm địt, á á á, sướng lỗ lồn quá anh ơi, oh oh oh....... địt ....địt ....địt..
    - Địt anh, buồi anh địt toét lồn em rồi, á á , anh ..ơi... địt.... địt....em....sướng.....em....thèm ...cặc..... địt ... địt.... địt..
    -Chồng chị địt chị sướng hơn Dũng không ?- Dũng khâu dâm
    _Khộng thua em xa....sướng ..sướng cái lỗ lồn..hơn chồng chị ngày xưa nhiều..hích hích .. đã..quá .. sướng quá đi mất thôi .

    Vừa nhấp như vậy thì Dũng cũng khẽ day day cái hột lẹ khiến cho Hồng rùng mình lên vì sướng :
    -Úi .. em không chịu được nữa rồi Dũng ơi.. em ra nước..mạnh mạnh một chút nữa đi anh .. em sướng quá… hích hích..anh ơi cắm thật sâu con cặc của anh vào bên trong người em đi anh ..em thích …

    Cố gắng ấn sâu vào bên trong thì Dũngi thật sự mới cảm nhận được sự co bóp đến mãnh liệt của từng thớ thịt bên trong cái lỗ lồn . Nó quấn lến mút mạnh rồi như cố gắng mà nuốt lấy con cặc của Dũng . Hồng cong người lên vì sướng, người nàng quắp chặt lấy Dũng , hay tay tự dày vò hai vú mình.
    A.A.A.A ra, em ra rồi - Hồng vừa ngửa cổ lên trời rên lên sướng khoái.

    Dũng không chịu được nữa từng đợt tinh khí bắn thẳng vào tử cung Hồng.Hồng nằm ngửa ra bàn làm việc , dạng háng, banh lồn ra rồi chà xát lên lồn mình. Vừa chà Hồng vừa nói với Dũng :
    -sướng quá Dũng ơi. sướng quá - Hồng chọc ngón tay vào âm hộ kéo ra những dòng tinh trùng ọc ọc chạy ra nhiểu ra sàn nhà

    Dũng thì thào:
    - lồn Hồng lúc nãy bóp buồi Dũng, Dũng sướng quá

    Hồng im lặng không trả lời, mặt nàng đỏ dậy lên vì xấu hổ
    - Hồng có sướng không? Dũng hỏi dồn

    Hồng nhìn Dũng, nhìn cái buồi nó cứ là là trên lồn mình, bất giác nàng bật ra:
    - Hồng sướng , từ khi cưới chồng và sinh con tới giờ đây là lần đầu Hồng sướng như vậy

    Dũng cười. Nó cầm buồi chọc chọc vào cửa lồn Hồng, cái buồi nó như thanh củi chạy đi chạy lên trên miệng lồn, Mỗi lần như vậy, khi buôi nó chọc vào hột le, Hồng lại rên ahhhhhh....ahhhhhhhh.........Tay nàng càng tóm chặt hai cổ chân, càng kéo chân lên cao làm sao cho lồn banh ra hết mức.

    Nàng vừa muốn Dũng đút buồi vào lại ngại. Dũng cứ cò cưa, chọc ghẹo mẹ nó như vậy. Hồng cũng phải chịu thua. Hồng lên tiếng:
    - ............... Đút buồi Dũng vào đi.......
    - Đút buồi Dũng vào đâu hả Hồng- Dũng cười chọc giả vờ
    Mở mắt ra nhìn Dũng . Hồng nói:
    -Hích .. em xin thua .. anh đút vào đi .. không thể nào chịu được
    - .......đút..... đút buồiDũng vào..... âm đạo Hồng đi....

    Hai con thú rên lên khi buồi Dũng từ từ len lỏi vào lồn Hồng . lồn Hồng co bóp lên hồi làm Dũng phải nhăn mặt vì sướng. Cả thân buồi dần dần biến mắt, khi cả cái buồi Dũng
    vào gần hết, nó bất ngờ dập mạnh một cái lút cán. Đầu buồi nó đẩm thằng vào tử cung Hồng . làm cả hai cô trò cùng giật nảy người lên. ...Huuuuự......Ahhhhhhh..........Hai cơ thể trần truồng lập tức quắp chặt lấy nhau. Dũng không chống tay ở thành bàn nữa mà úp mặt vào giữa hai vú, vòng tay ôm hai bờ vai Hồng . Hồng cũng đưa hai tay bấu lấy mông , hai chân quặp lên trên, 2 con thú trần như nhộng dính cứng vào nhau.

    Chơi nhau được 5 phút nữa Hồng cong người lên, dí lồn vào vào hạ bộ Dũng, người giật giật, gào lên: - Hồng ra Dũng ơi.....ahhhhhhh.....ahhhhhh rồi từ từ nằm im chịu trận.
    Dũng lập tức rút buồi ra, nhưng vừa ra khỏi lỗ lồn Hồng, nó không còn kiềm chế được, buồi nó đã phóng tinh toé loe lên miệng lồn, tinh trùng từng đợt lên miệng lồn mình. Xuất tinh xong, Dũng đổ ập người lên người Hồng . Hai người ôm nhau thoả mãn. Cả hai kéo nhau vào phòng nghỉ ngơi trong phòng Hồng. Cả 2 muốn sưóng tiếp nhưng sự mệt mỏi và thăng hoa làm cả hai chìm vào giấc ngủ. Đó là một buổi trưa hoan lạc giữa 2 cô trò .


    (Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 8 123 ... LastLast

Tags for this Thread