CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 3 123 LastLast
Results 1 to 10 of 22
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (22 Tập) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 1

    Con Vân nghỉ cũng lạ : tuy mới 13 tuổi nhưng nó lại được sống những tình huống quá đặc biệt cho lứa tuổi của nó, những tình huống tưởng đâu chỉ dành riêng cho « người lớn ». Vậy đó, nhưng mà con nhỏ vẩn giữ được tánh ngây thơ của nó mới là lạ.

    Con Vân là đứa con gái út trong một gia đình nề nếp ở một tỉnh lẻ miền biển. Nó có hai người chị.

    Con Vân vừa dễ thương, có duyên, vừa học giỏi nên được Ba Mẹ nó rất cưng chìu. Tánh nó liến thoắng, năng động lại có nét con trai, nghịch ngợm, hay thích ganh đua. Con Vân có tánh xấu là thích dành phần thắng về mình, không ưa thua thiệt. Con bé đúng là một mặt trời nhỏ đem lại ánh sáng quanh nó.

    Chị Hai của nó, 18 tuổi, đang học lớp Tú Tài thì hay ganh với con em vì chị cho là Ba Mẹ không công bình, cứ khen con Vân hoài trong khi chị thì lại hay bị mắng mỏ …
    Chị Ba của nó thì lại thuộc dạng mọt sách, cả ngày chỉ chú tâm học hành, không thèm đếm xỉa gì đến gia đình chị em.

    Một lần, con Vân đạp xe chạy rong ngoài ruộng thì thấy một người đàn bà trẻ đang ngồi hóng mát dưới một tàn cây. Nó tò mò nhìn vì chưa bao giờ thấy cô gái này. Đi đến gần, nó dừng xe lại và đứng đó chăm chú nhìn. Cô gái, tuổi đâu chừng ba mươi mấy, thấy vậy đành phải cười :
    - Nè, bộ tôi kinh dị lắm sao mà nhìn dữ vậy hả bé gái ?
    Con Vân cũng cười theo :
    - Tại em thấy cô lạ mặt quá nên nhìn vậy thôi.
    Người con gái nheo mắt:
    - Bộ em là công an sao mà soi mói chuyện người khác vậy ?
    - Em nhỏ tí tẹo thì làm sao là công an được.
    Người con gái thủng thẳng lấy trái quít ra mà lột vỏ … xong cô ta đưa tay ngoắc con Vân:
    - Qua đây, ăn quít với cô.
    Con Vân nghe lời, dắt xe đạp băng qua con đường đất, rồi đến ngồi xuống bên cô gái, nó không khách sáo đưa tay nhận một múi quít nơi tay cô gái lạ.
    - Bé tên là gì vậy bé?
    - Em tên là Vân. Còn cô ?
    - À, hay quá, cô cũng tên Vân như em, nhưng là Ái Vân.
    Con Vân vỗ tay, cười :
    - Thiệt sao ? em là Vân xoàng xĩnh, không có được « Ái » như cô
    Cô gái phá lên cười dòn, nàng thấy thích con bé này ngay.

    Thì ra là cô gái là con của một thương gia ở tỉnh nầy. Con Vân chưa từng biết cô ta vì từ nhỏ cô ta đã được ba mẹ cho lên thành phố ăn học, rồi sau khi thi xong Trung Học thì Ái Vân lại được học bổng đi nước ngoài học Đại Học, rồi sau đó định cư luôn bên đó. Hè năm nay Ái Vân dành dụm được ít tiền nên về lại Việt nam thăm gia đình. Mấy hôm nay Ái Vân xách máy chụp hình đi du lịch khám phá quanh vùng.
    Con Vân nghe kề, thích quá, nó nhìn cô gái mà nhận xét:
    - Hèn gì, em thấy cô có cái gì không giống người Việt nam! Thì ra cô là Việt kiều !
    Ái Vân hóm hỉnh nhìn con bé :
    - Không giống là sao ? cô cũng là người Việt Nam chứ bộ !
    Con Vân ngây thơ chắc lưỡi :
    - Không phải …cô có cái gì đó khác khác …
    Ái Vân hỏi dồn :
    - Khác khác là sao ?
    Con Vân gải đầu :
    - Em không biết nói sao …
    rồi nó cười hì hì:
    - Hay là … em thấy cô đẹp hơn người Việt nam. Ờ, chắc vậy đó!
    Ái Vân cười vui, lòng thấy thích thú được nghe lời khen từ miệng đứa con nít.

    Ái Vân biết mình đẹp, bạn bè nhiều người cũng khen nàng như vậy. Sống ở nước ngoài Ái Vân hấp thụ được cái tự do phóng túng nơi đó, nàng thầm nghỉ sự khác biệt chính giữa nàng và người Việt nam có lẻ là ờ điễm này. Chắc là đứa con gái nầy nhận thấy điều đó.
    Ái Vân ngắm nhìn con bé và nàng cũng phải thầm khen là nó cũng rất dễ thương và đẹp gái. Thật ra thì Ái Vân vẫn thấy gần gũi với con gái hơn là với đàn ông con trai. Nhờ được sống ờ nước ngoài nên Ái Vân mới có dịp được khẳng định rõ ràng giới tính thầm kín của mình. Khi còn ở Việt nam thì nàng chỉ chú tâm học hành, không quan tâm cho lắm đến chuyện tình cảm lứa đôi. Chỉ sau khi lên Đại Học ở nước ngoài thì nàng mới từ từ nhận ra là mình không thấy bị thu hút nhiều bởi bọn đàn ông con trai quây quần quanh mình. Ngược lại khi lần đầu tiên được nhìn cô bạn cùng phòng trong ký túc xá sinh viên tinh quái tháo hết quần áo mà nhún nhầy gần như khoả thân theo điệu nhạc thì Ái Vân lại thấy rộn ràng bồi hồi lạ lùng.

    Cảm nhận được điều đó, cô bạn tóc vàng dùng hết mọi mánh khoé để chinh phục cho bằng được cô gái da vàng nhút nhát. Và rồi cưối cùng thì cô ta cũng đạt được mục tiêu làm Ái Vân phải sa ngã trong vòng tay của cô ta.

    Khám phá được tình dục với người cùng phái làm Ái Vân choáng váng và buồn bực nhưng mau chóng nàng chấp nhận điều đó và khẳng định sự ưa thích của mình. Sau khi ra trường và bắt đầu đi làm thì Ái Vân cũng tò mò thử quan hệ với đàn ông con trai và đi đến nhận định là mình cũng thấy thoãi mái với họ, mình cũng có khoái cảm khi liên hệ tình dục với đàn ông, nhưng Ái Vân vẫn thích làm tình với phái nữ hơn.
    Từ đó Ái Vân quyết định là mình cứ bắt cá với hai bên, không nhất thiết phải từ bỏ bên nào. Mình cứ đi theo sự thích thú nhất thời của mình. Cũng vì vậy mà đả trên 30 tuổi rồi mà nàng vẫn chưa muốn lập gia đình. Quan điễm của nàng quá tân tiến đối với xã hội Việt nam nên Ái Vân quyết định ở luôn ở nước ngoài.

    Hôm nay được ngồi nói chuyện với đứa con gái dưới tàn cây ngoài đồng, Ái Vân cảm thấy thật thoãi mái. Càng nhìn con Vân, nàng càng thấy nó dễ thương. Nàng nheo mắt nhìn con bé đang thao thao bất tuyệt kể chuyện trên trời dưới đất, và ngạc nhiên thích thú thấy mình thật gần gũi với đứa con gái cách mình đến cả trên 15 tuồi.

    Những ngày tiếp, Ái Vân hẹn gặp con Vân, rũ nó đi chơi với mình, hướng dẫn cho nó biết kỹ thuật chụp hình. Con Vân mừng lắm, nó đang nghỉ hè, có dư thời gian mà lại được quen với một người bạn mới. Nó mết cô Ái Vân của nó lắm vì Ái Vân quan tâm thực sự đến nó, không coi nó là một đứa con nít như những người lớn khác. Ái Vân chỉ dẩn cho nó rất nhiều điều mới lạ và thú vị, nàng mỡ rộng kiến thức và tầm nhìn của nó một cách đáng kể.

    Ái Vân nhắn nhủ nó:
    - Cô thấy em rất hồn nhiên, trong sáng mà lại trực tính, không gúc mắc, ngoắc ngoẻo. Em ráng giử đức tính đó, đừng để bị mất đi.
    Con Vân thích thú, xà vào lòng ôm xiết người thiếu nữ.
    Ái Vân hôn vào tóc của con bé, ngữi mùi nắng, mùi con nít của nó mà thấy lòng reo vui.

    Chợt nàng cảm nhận hai đầu vú nhỏ xíu của con Vân đang ấn vào bụng mình. Con nhỏ mới lớn, không bận xú-chiêng nên Ái Vân cảm nhận rất rõ rệt hai gò vú nhỏ và cứng của nó. Nàng bối rối thầm nghỉ:
    - Mình xem con bé như là em út, nó còn con nít mà lại trong sáng quá. Tại sao mình lại để bị xao xuyến kỳ cục như vầy. Thật là không nên.

    Tuy nghĩ vậy nhưng cảm giác thật là êm dịu làm Ái Vân do dự: dạo sau này do bận công việc lu bu nên nàng không có cơ hội nghỉ đến chuyện tình dục riêng tư.

    Bây giờ hai gò vú nhỏ tí của con bé cạ vào bụng nàng làm nàng rạo rực không ngờ.
    Nàng phải cố hết sức mới chống chọi lại được những kích thích trong đầu và dìu con Vân ngồi xuống bên bờ kè. Con Vân thấy mặt của Ái Vân đỏ gây nên nó tò mò hỏi:
    - Uả, sao mặt cô đỏ vậy, chắc tại trời nóng quá phải không cô?

    Ái Vân quây qua định trả lời nhưng nàng khựng người lại : con Vân đang vô tư ngồi chồm hổm, cái váy của nó không che hết được hạ bộ, để lòi ra nguyên cái quần sì líp màu hồng nhạt bó sát cái mu lồn lồ lộ. Cái khe lồn in hằn mờ mờ dưới làn vãi …

    Ái Vân hoa mắt trước cảnh tượng thật dể thương. Được nhìn hạ bộ của đứa con gái làm nàng rùng mình kích thích. Lý trí biểu nàng hảy dừng lại nhưng cơn hứng tình đang nổi dậy trong người nàng làm nàng không còn sức để mà cưỡng lại được nữa, nàng quyết tâm chiều hôm nay phải tìm đủ mọi cách mà chinh phục cho được đứa con gái này, nàng quyết phải khám phá cho được những vùng ẩn kín của cơ thể nó, những vùng mà nàng biết chắc chưa có người lạ nào xâm chiếm. Chưa bao giờ trong đời, Ái Vân có cơ hội dụ dỗ một đứa con gái vừa quá trẻ vừa trong trắng như con Vân nên Ái Vân vừa lo lắng, vừa thấy nứng lồn tột độ.
    Nàng không biết mình có thể thành công hay không ?
    Ái Vân suy nghĩ một lúc rồi quyết định cứ tấn công một cách thẳng thắng và trực tiếp vỉ con bé này còn trẻ, mình không cần phải vòng vo, mình phài đánh vào sự tò mò của nó.
    Ái Vân hỏi con bé:
    - Hồi nào giờ em có được ai hôn chưa?
    - Có chứ sao không ? Ba Mẹ nè, rồi Dì Tư nữa …
    Ái Vân cười rộ lên:
    - Không phải! cô nói đây là hôn bằng miệng, bằng lưỡi.
    Con Vân trố mắt tần ngần:
    - Bằng lưỡi? Cái đó … em không biết …
    Ái Vân lăn người qua, chồm lên đứa con gái:
    - Nè, muốn không? cô chỉ cho!

    Con Vân gật đầu cười hì hì. Tánh khí nó vô tư và tự nhiên, trong đầu nó không hề có chổ đứng cho tội lỗi và đen tối. Nó nhìn mọi sự việc dưới con mắt của sự hồn nhiên và trong sáng.

    Ái Vân cuối xuống hôn nhẹ lên môi con nhỏ, nàng chậm chạp mớm lấy đôi môi còn sân sượng. Con Vân vẫn còn mĩm cười. Nó tò mò chờ đợi … Khi Ái Vân bắt đầu nút môi nó thì con nhỏ không còn cười nửa, nhưng nó vẫn mở to mắt…

    Ái Vân nhẹ nhàng luồn được lưỡi của mình vào giữa hai môi của đứa con gái, bắt nó phải hé miệng ra. Khi Ái Vân ngậm được đầu lưỡi của con bé và bắt đầu nút thì mắt con Vân nặng trĩu, từ từ nhắm lại …


    Chợt nó lo lắng vùng vẩy … Ái Vân buông nó ra ngay. Nàng cười thú vị vì đã nếm được mùi vị của cái lưỡi ngon ngọt.
    Con Vân phân vân hoàn hồn, nó đưa tay lên rờ môi của mình, trong một khoảnh khắc lo sợ nó đả vùng vẩy đẩy người bạn mới của nó ra, nhưng bây giờ nó lại thấy tiếc nuối. Nó liếc nhìn Ái Vân, thấy cô gái đang nhìn mình với nụ cười trên môi. Nó đấm vào tay Ái Vân:
    - Sao cô lại cười. Bộ nhạo em hả?
    Ái Vân đưa tay bẹo má con bé mà âu yếm nói :
    - Cô có bao giờ ép uổng em đâu ! Em không thèm cô thì thôi, đâu có sao đâu!
    Con Vân cười hì hì:
    - Tại hồi nẩy, khi cô hôn em, em tự nhiên em thấy đầu óc quây vòng vòng … em sợ quá. Chứ em có nói là không thèm cô đâu!
    Ái Vân giã bộ thở dài:
    - Cô buồn vì hôn em cho em sung sướng mà lại bị em xua đuổi cô …
    Con Vân xuống nước:
    - Thôi mà … em đâu muốn cô buồn. Em không cố ý đâu mà …
    Biết mình đã thắng cuộc, Ái Vân quây mình lại trờ người lên con bé:
    - Bây giờ cho cô hôn em lại nhen? lần nầy không được xô cô ra đó!
    Con Vân gật đầu tự tin:
    - Được mà, em hứa.

    Lần này Ái Vân lại cúi xuống ngâm môi đứa con gái mà nút, con Vân hé miệng ra tò mò đón nhận lưỡi của người thiếu nữ. Ái Vân âu yếm dùng hết khả năng của mình để nút lưỡi con bé. Nàng thận trọng đi từng bước một để cho con bé quen dần và tạo điều kiện cho nó tự động đến với những cảm giác mới lạ … Ái Vân bị kích thích tối đa: chưa bao giờ nàng được hôn một đứa con gái trẻ tuổi như vầy mà lại hoàn toàn mù tịt trong chuyện tình dục. Được nút lưỡi thơm phức của một đứa con gái như vậy thật là thần tiên. Ái Vân bắt đầu nứng lồn thật sự.

    Phần con Vân thì nó nhắm nghiền đôi mắt. Nó đê mê cảm nhận những luồng khí nóng đang chạy rần rật trong nó. Lúc đầu nó còn phân vân tự hỏi không biết điều mình đang làm có đúng hay không? Nhưng tánh hồn nhiên của nó đả cho nó câu trả lời: nó quyết định là cái hôn môi này đem lại cho nó sự thích thú thì nó cứ chấp nhận, không cần phải so đo làm gì !.

    Nó thả lỏng người ra … để mặc cho cái lưỡi của người thiếu nữ xâm chiếm nó, để mặc cho những làn sóng lạ tràn ngập trong nó …nó chới với bay bổng lên tuốt trên mây … con Vân nằm đó trong tư thế hiến dâng toàn diện với sự tin tưởng đầy vô tư.
    Ái Vân cũng bay bổng trên trời như con bé, tuy đã từng hôn nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ nàng cảm nhận sự tuyệt vời như lần này … lồn nàng ra nước ướt nhẹp …
    Khi Ái Vân bồi hồi rời đôi môi của đứa con gái để lấy lại hơi thở thì mắt của nàng long lanh rạo rực.
    Con Vân cảm nhận môi mình bị bỏ rơi, nó thều thào:
    - Cô! Sao cô không tiếp tục hôn em nữa đi …
    Ái Vân cũng nói nhỏ:
    - Em có thích được cô nút lưỡi không ?
    - Em thích lắm. Cô nút lưỡi làm em đả ơi là đả …
    Ái Vân mỉm cười:
    - Em vừa hồn nhiên vừa dâm thật đó!
    - Dâm là gì hả cô?

    Ái Vân không trả lời, cúi xuống ngậm môi con bé Vân mà tiếp tục hôn nó. Nàng hứng tình không chịu nổi, lại thấy con bé có vẽ tin tưởng tuyệt đối, sẵn sàng đón nhận những kiến thức mới mẻ nên Ái Vân chỉ do dự một chút mà thôi rồi nhẹ nhàng đưa tay luồn dưới váy con bé Vân để xoa nhẹ cái đùi của nó.

    Con Vân tánh tò mò nên nó không phản ứng khi cảm nhận bàn tay êm dịu đang rờ đùi nó. Nó lại rất trực tính, thông thoáng như tờ giấy trắng nên nó để yên xem cô Ái Vân sẽ đem lại điều gì mới cho nó được hưởng …

    Bàn tay xoa xoa da đùi của nó làm nó nổi da gà vì thích thú. Rồi bàn tay không do dự đặt lên quần sì líp hồng của nó.

    Thấy con bé nằm yên không phản đối, Ái Vân mạnh dạn luồn tay dưới lưng quần mà úp trọn lên mu lồn bé tí của nó. Nàng để yên không nhút nhích để chờ xem phản ứng của con Vân. Cảm giác thật là tuyệt vời không tả xiết, cái mu lồn thật mịn thật ấm, tuy chưa thật sự thành hình nhưng đã vun tròn lên như một gò đất dễ thương. Mu lồn lẻ dĩ nhiên chưa có cọng lông nào.

    Phần con bé Vân thì nó ngạc nhiên khi thấy cô bạn mới của nó lại đi rờ cái điểm mà nó không bao giờ quan tâm đến, cái điểm thực dụng mà nó chỉ xem như là nơi để đi đái, ngoài ra không có giá trị gì … vậy mà bây giờ cô Ái Vân của nó lại đang từ từ vuốt ve cái điểm đó như là một nơi cực kỳ quí báu. Nó chỉ thấy thích thích vậy thôi, không có gì đáng nói, và nhất là không thể so sánh được với cảm giác thần tiên khi hồi nẩy nó được nút lưỡi.

    Ái Vân nhìn con bé mà mỉm cười :
    - Cô được nút lưỡi em rồi … bây giờ cô thèm được nút con bướm của em … chịu không ?
    Con Vân ngạc nhiên trố mắt :
    - Chổ đó là con bướm hả cô ? Em thấy đâu có gì đáng cho cô quan tâm đến chổ đó ? với lại … chổ đó chắc không được sạch sẽ cho lắm?
    - Thì em cứ yên tâm mà tin tưởng cô. Cô bảo đảm em sẻ thích lắm.

    Trời đã bắt đầu xế chiều, Ái Vân tự nhũ mình phải tranh thủ thời gian, cơ hội này chưa chắc sẻ được đến với mình lần thứ nhì : cơ hội ngàn năm một lần được ôm ấp một đứa con gái mới lớn, được dồn ép nó vào đường tình dục … Nàng nhẹ nhàng đặt đứa con gái nằm ngây ngắn trên bờ kè, rồi tuột quần lót của nó để qua bên, rồi nằm vào giữa hai đùi của nó.

    Nàng từ từ lấy lưỡi âu yếm liếm khe lồn khép kín của đứa con gái. Mùi khai khai toả ra vì con Vân chưa quan tâm đến chuyện vệ sinh khi nó đi đái … Mùi khai đó lại làm cho Ái Vân thích thú. Con Vân nằm yên, tò mò lắng nghe … nó không thấy có gì đặc biệt, ngoại trừ một cảm giác nhộn nhột nhưng dễ chịu.

    Ái Vân biết con bé còn trẻ quá, cơ thể nó chưa sẵn sàng để cảm nhận những hối thúc của tình dục, lồn của nó chưa đến lúc hé mở để tiếp đón nhục dục. Nhưng Ái Vân quyết dùng hết kinh nghiệm của mình để bắt ép đứa con gái trong trắng này đến với tình dục. Được nằm đây, bên bờ sông mà mút lồn nó đã là một hân hạnh không thể ngờ rồi, nàng phải dùng hết khả năng của mình mà phục vụ cho nó, để đem lại sung sướng cho nó.

    Nhưng con Vân còn trẻ quá. Được bú lồn, nó thấy thích thú nhưng có lẻ nó chưa thật sự sẵn sàng nên nó chỉ biết nắm đó yên lặng mà tiếp nhận.

    Bóng tối đã bắt đầu tràn lên mọi vật làm Ái Vân càng hối hả… Nàng quyết định phải đạt cho được thành quả ngày hôm nay, nàng quyết dùng độc chiêu cuối cùng : nàng trét nước miếng lên một ngón tay rồi mạnh dạng đút vào lổ đít tí hon của con bé. Không ngờ thao tác đó chính là chìa khoá mở đúng kho tàng ần kín và bí mật của con Vân. Bị đụ vào lổ đít nó rướn người lên mà bật ra tiếng rên rỉ của ngạc nhiên và hốt hoãng. Hồi nào đến giờ, lổ đít nó chỉ banh ra khi đi ỉa chứ chưa bao giờ lổ đít của nó lại bị xâm chiếm từ bên ngoài. Cảm giác thật lạ lùng khó tả, con Vân ríu rít rên rỉ :
    - Cô ơi … cô … em ..em …
    Một luồn khí nóng đang lan toả ra từ lổ đít bị cưởng bức và mở khoá cho những rung động nhục dục đầu tiên nầy nở …
    - Cô … cô … đừng … vô chỗ đó …

    Ái Vân mừng quá, nghe con bé rên rỉ, nàng biết là con bé đang tập tễnh đến với tình dục huy hoàng. Nàng thút mạnh ngón tay vào lổ đít bé tí mà ngoấy mạnh làm con Vân vặn người rên rỉ lớn thêm. Nó chới với bắt đầu mất trí giác, đầu óc nó quây cuồng hổn loạn …

    Bây giờ nó thật sự sợ hãi rồi vì cảm giác khổng lồ cứ cuồn cuộn xâm chiếm nó. Nó định trổi dậy để tránh ra xa cái ngón tay quái ác đang hành hạ lỗ đít của nó làm nó hoãng hốt …nhưng Ái Vân đâu có chịu ! nàng dùng hết sức mạnh để kềm chế thân hình bé nhỏ của con Vân … cùng lúc nàng ngậm hết mu lồn của nó vào miệng mà bú, lưỡi nàng trườn vào khe mà dập lên hột le mới lớn… con Vân chịu không nổi nữa …những luồn khí nóng chạy rần rật trong nó rổi nổ tung lên …

    Trong bóng đêm, bên bờ sông tiếng kêu thảm thiết của đứa con gái vang lên trong không khí êm lặng … Ái Vân tiếp tục âu yếm bú những giọt khí nhờn đang ứa ra từ cửa lồn đỏ hỏn. Những giọt khí thật quí báu vì là những giọt khí đầu đời. Con bé nằm tênh hênh, ngượng ngùng lấy hai tay che mặt, để mặc cho lồn mình co thắt, bắn khí ra … khí ra bao nhiêu thì được người bạn mới của nó nuốt hết. Ngón tay vẫn nhẹ nhàng thụt ra thụt vô lổ đít rạo rực …Khí ứa ra hoài, bất tận … Ái Vân thầm nghỉ : « con bé may mắn hơn mình nhiều, mình phải chờ đến trên 20 tuổi mới được nếm mùi tình dục, con nó mới 13 tuổi mà đã biết sướng rồi. Mà mình cũng thật may mắn mới được làm cho nó sướng như vậy ».
    Ái Vân nằm đó mà tiếp tục âu yếm liếm khe lồn đứa bé gái. Nàng tận hưỡng hạnh phúc được ông Trời bất ngờ trao tặng. Con Vân nằm sóng soài ra đó, ba hồn chín vía của nó bay bổng ở đâu không biết …

    Khi Ái Vân bận quần lót lại cho con bé và đỡ nó đứng dậy thì con Vân đứng không vững, hai chân nó mềm như bông gòn. Nó ngã sóng xoài vào Ái Vân làm nàng phải giăng tay ra ôm nó vào lòng. Con nhỏ mắc cở gục đầu vào vai người bạn gái của nó. Ái Vân cười khúc khích :
    - Mừng cho em lần đầu tiên biết « ra khí ». Mệt mà sướng phải không ?

    Về đến nhà, Ái Vân báo cho Mẹ con Vân biết là nó bị say nắng nên hơi mệt. Nàng xin phép được dìu con bé về phòng của nó để nghỉ ngơi.
    Vào phòng Ái Vân đặt con Vân vào giường rồi nàng định quay bước xuống lầu, nhưng con Vân nhỗng nhẻo đòi nàng hôn nó một lần nữa. Ái Vân cười sung sướng, ra khoá trái cữa phòng rồi ngồi xuống bên giường mà nút lưỡi con bé. Cầm lòng không được, Ái Vân lại tuột quần lót của con bé ra mà bú cái lồn đỏ hồng của nó một lần nữa đến khi đứa con gái run rẩy mà ứa khí ra ướt nhẹp một lần nữa.

    Những ngày còn lại, trước khi lên máy bay rời quê hương … Ái Vân tận tình trao hết cho con bé những kiến thức về tình dục. Con Vân háo hức hấp thụ. Nó sung sướng quá. Nó đến với tình dục với sự tò mò và cả sự hồn nhiên của nó. Biết được khoái lạc nhục dục không làm nó thay đổi chút nào. Nó vẫn là đứa con gái 13 tuổi, năng động, thích vui đùa với bạn bè, thích đem lại niềm vui nhộn trong gia đình, thích chọc phá hàng xóm, thích trêu chọc làm bực mình hai chị gái của nó.

    Nó vẩn là đứa con gái 13 tuổi như bao đứa con gái cùng tuổi. Có khác chăng là những đêm trời nóng, khi nó trằn trọc ngũ không được vì nhớ đến những trò chơi với cô Ái Vân của nó thì nó biết đút tay vào quần bà ba, nhắm mắt thở phào sung sướng để mà vuốt ve lồn của mình, để khơi dậy những háo hức để rối nhanh chóng tăng cường độ của mấy ngón tay rồi nhắm mắt cắn răng mà xuất khí đầm đìa trong khi cơ thể non nớt của nó dao động run rầy dưới những cảm nhận tuyệt vời.

    Thời gian lặng lẽ trôi qua …

    Ái Vân đã ra đi từ hơn ba tháng rồi …

    Chiều hôm đó, con Vân đi quanh quẩn ra sân sau, nơi có dẩy nhà dành riêng cho mấy người làm. Chợt nó nghe tiếng động và tiếng người nói nhỏ vang ra từ phòng của chú Hoàng. Chú Hoàng là người quản gia tín nhiệm của Ba Mẹ nó, chú rất trung thành với gia đình nó, tuy đã trên 30 tuổi rồi nhưng vẫn còn độc thân. Từ khi con Vân còn nhỏ thì chú đã có nhiệm vụ đưa đón con Vân đi học nên chú rất gắn bó với nó. Biết vậy, con Vân hay có thói vòi vĩnh chú Hoàng vì biết chú chìu chuộng nó. Con Vân nghe nói là hôm qua, khi điều hành bọn phu để khuân vác mấy thùng gỗ to thì chú bất cẩn bị tai nạn làm dập hai bàn tay, phải kêu bác sỉ đến băng bó cho chú. May là không đến nổi nào, chỉ cần trị vết thường hai ba tuần là hết. Chú ưu tiên được sử dụng một căn phòng riêng rẽ, biệt lập đối với mấy căn phòng của các nhân viên tầm thường khác.

    Con Vân tò mò bước đến nhìn trộm vào cửa sổ. Nó trố mắt ra nhìn cảnh tượng : bên trong nó thấy chú Hoàng đang nằm trên giường, hai bàn tay của chú băng bột trắng bóc. Chị Năm bếp đang đem một ly sữa đến cho chú Hoàng và kêu chú ngồi dậy để uống :
    - Chú ơi, bà chủ kêu tui đem sữa cho chú nè. Dậy đi !
    Chú Hoàng không ngồi dậy mà cứ nhìn chị Năm mà cười. Ít khi nào con Vân thấy chú Hoàng cười. Chị Năm bực mình, dậm chân :
    - Cái chú này, sao cứ nhìn tui hoài vậy ? Dậy uống ly sữa đề cho tui còn về nấu cơm chiều.
    - Tui nhìn em vì thấy em đẹp lắm.
    Chị Năm cười khúc khích :
    - Cứ nịnh hoài ! bực mình quá đi !
    - Em không thương xót cho một người tàn phế như tui sao ?
    - Tàn phế là đáng lắm. Chú mà không tàn phế thì sức mấy tui dám một mình vào phòng chú …
    - Em làm như tui là con quỷ không bằng !
    - Thì chứ gì nữa ! ngoài mặt làm vẻ nghiêm túc, đạo đức chứ tui biết rỏ tẩy của chú lắm, phụ nữ nào mà gặp chú là bị nguy đến tính mạng như không …
    - Đừng nói vậy tội cho tui. Tui chưa bao giờ ép uổng người phụ nữ nào hết.
    Chị Năm trề môi :
    - Xí !

    Chú Hoàng bật cười rồi ngồi dậy. Do chú bị băng tay nên chị Năm bếp phải cầm ly sữa đưa cho chú uống. Uống xong, chú Hoàng nằm lại mà nhìn chị Năm. Chú cười cười :
    - Em chu đáo cho tui quá, tui cám ơn em. Nhưng mà nè …

    Chị Năm đang sửa soạn quay bước, nghe chú nói bèn dứng lại :
    - Còn cần gì nữa hông đó ?
    - Cần chứ, điều này quan trọng lắm. Em mà giúp cho tui thì tui sẳn sàng trả tiền hậu tạ em.

    Nghe đến tiền, Chị Năm sáng mắt ra, chị bước đến bên giường :
    - Chú bị nằm liệt giường, cần gì cứ nói, tui đi mua cho chú.
    - Không cần đi đâu hết, cái tui cần là ở ngay trong phòng này. Dễ ợt hè.

    Chị Năm tỏ vẻ nghi ngờ :
    - Trong phòng ? …
    - Nói thiệt cho em nghe, hai tay bị cùi, không làm gì được, tui khổ sở lắm từ hai ngày nay. Nếu em giúp tui, tui sẵn sàng đưa cho em 50.000 đồng.

    Chị Năm trố mắt :
    - Nhiều dữ vậy sao ?
    - Em không tin thì cứ mở ngăn kéo bên đầu giường ra đi … đó thấy chưa, tui có mấy tờ giấy bạc … em cứ lấy trước 50.000 đờng đi.
    Chị Năm do dự :
    - Chú nói trước cho tui nghe đi, lở tui lấy mà chú lại biểu tui làm chuyện khó quá thì sao?
    - Thì nè … tui không giấu gì em, em cũng có chồng con rồi chứ có phải là gái còn trinh đâu. Mấy bữa rầy bị băng tay nên tui không xụt cặc được, ngứa ngáy quá, chịu không được. Em giúp tui thì tui cám ơn em lắm.

    Chị Năm đỏ mặt cười nhỏ:
    - Hèn gì … biết ngay là chú có ý đồ tồi bại.
    - Cái gì mà tồi bại? Xụt cặc là chuyện tự nhiên. Lúc thường tui cần phải xụt cặc mỗi ngày một lần, hai bữa rày không xụt được, cứ thấy khó chịu quá đi. Tui hậu tạ em đàng hoàng chứ có ép uổng gì em đâu.

    Chị Năm liếc nhìn về phía cái chăn đang úp lên hạ bộ của người đàn ông, chị thấy rỏ là nơi đó đang có cái gì đội đội lên:
    - Mổi ngày một lần ? chú sung thiệt, không như ông xã của tui …
    - Thôi, cứ dùng dằng nói nhiều quá! Có chịu không thì lấy tờ giấy bạc, còn không thì thôi!

    Chị Năm chạy ra hé cửa nhìn về phía nhà bếp, rồi chạy đến bên giường, cười hì hì:
    - Hình như Bà Chủ đi lên lầu rồi … Tui lấy tờ giấy 50.000 trước nhe!
    Nói xong chị thò tay kéo tắm chăn qua bên, để lộ ra con cặc đang chào cờ.

    Bên ngoài, con Vân trố mắt ra ngạc nhiên. Đây là lần đầu tiên nó thấy cặc đàn ông, mà lại là một con cặc đang cương cứng. Cô Ái Vân có chỉ dẩn cho nó về đề tài này, cô còn cho nó xem một cái ảnh trên mạng Internet của máy laptop của cô, nhưng chưa bao giờ con Vân được nhìn thấy tận mắt một con cặc thật sự. Chúng ta đã biết tánh con bé: vừa tò mò vừa vô tư, không bị rào cản nào chi phối. Do đó hôm nay đứa con gái chỉ cảm thấy lạ lùng, thích thú khi được nhìn thấy tận mắt con cặc to bự của chú Hoàng, nó đứng nép người ngoài cửa sổ quan sát, mong muốn được chứng kiến một trò chơi lạ, đem lại cho nó nhiều kiến thức mới.

    Bên trong chị Năm ngượng ngùng nắm lấy con cặc trong tay mỉnh.
    Chị rùn mình hạ thấp giọng:
    - Cu của chú bự quá…
    Rồi chị bắt đầu những động tác đầu tiên để thủ dâm cho người đàn ông.
    Bên ngoài, con Vân chăm chú theo dỏi, nó ghi nhận trong đầu những gì nó thấy, biết rằng đây là cơ hội hiếm có giúp nó trau dồi thêm kinh nghiệm trong lảnh vực mà nó mới khám phá trong sự thích thú.
    Chợt tiếng của Mẹ nó vang lên từ trên nhà:
    - Năm ơi, mày đi gì mà lâu dữ vậy, bộ ngũ luôn dưới đó hay sao ?
    Chị Năm hoãng hốt, đứng dậy ù té chạy ra ngoài phòng.

    Chú Hoàng đang đê mê hưỡng thụ mà bị cụt hứng, chú bực mình nằm đó mà nhìn con cặc bị bỏ rơi, nằm phơi ra đó. Đã vậy mà còn bị mất toi 50.000 đồng!

    Đang rủa thầm một mình, chú chợt thấy cửa phòng mở ra và con Vân bước vào.
    Chú thất kinh hồn vía, sợ đến tái mặt vì chú chưa kịp đậy lại cái chăn, con cặc còn đang ngổng đầu hùng dũng ra đó …
    Chú lắp bắp:
    - Cô chủ nhỏ. Tui … tui …

    Con Vân bước đến bên giường, nó tò mò nhìn gần con cặc đang chào cờ. Thấy nó không nói một câu, chú Hoàng càng hoãng sợ :
    - Cô chủ nhỏ. Tha lỗi cho tui … tui không biết cô đến … tui … tui …

    Ba Mẹ con Vân rất nghiêm khắc với đội người làm. Ai nấy đều giữ gìn tôn ti trật tự như trong quân đội. Con Vân tuy mới 13 tuổi nhưng đối với chú Hoàng thì nó là « cô chủ nhỏ », oai quyền của chức vị của nó là một điều không người làm nào không công nhận.
    Chú Hoàng hoãng sợ là phải, nguy cơ bị sa thãi thật là quá cao, mặc dù chú là người thân tín của gia đình nhưng chú biết là Ba con Vân sẽ không ngần ngại đuổi chú đi nếu thấy chú nằm đây mà phơi cặc ra trước mắt con gái ông ta.
    Đã vậy, con Vân còn nói :
    - Tôi đứng ngoài thấy hết. Chú trả tiền cho chị Năm phải không ?
    Mặt Chú Hoàng không còn giọt máu, chú biết là đại hạn của mình đã đến : hôm qua bị đè dập mấy ngón tay, hôm nay lại bị cô chủ nhỏ bắt quả tang làm chuyện xấu xa. Chắc chắn là ngày mai thế nào cũng bị quăng ra đường như cái giẽ rách !

    Con Vân đứng im không nói thêm một lời nào làm chú Hoàng càng lo sợ, không biết cô chủ nhỏ đang toan tính điều gì. Chú nằm im không dám thở mạnh, con cặc cũng co ro thu nhỏ lại một cách thảm hại như chú.

    Màn đêm từ từ buông xuống … trong phòng không khí thật ngột ngạt. Con Vân miên man nghỉ đến những gì mà cô Ái Vân đã dạy nó. Có lần cô đã nói : em nên xem tình dục là một trò chơi có lợi cho em. Em sẽ thấy, nếu em làm đúng thì những ai được em ban ân huệ cho sẽ hoàn toàn tùng phục em, em muốn gì được nấy. Em chỉ nên tránh làm hại bất cứ ai. Nếu là trò chơi vừa có lợi cho em vừa có lợi cho họ thì cứ làm, cứ hưỡng thụ mà không so đo.

    Chợt con Vân phá vỡ im lặng. Nó vừa lấy một quyết định kỳ lạ. Nó cười cười :
    - Tại sao chú lại đưa đến 50.000 đồng cho chị Năm bếp ? chú phải nói thiệt cho tôi, không được nói lòng vòng. Tôi không còn con nít đâu nhe !
    Chú Hoàng lắm lét, không biết cô chủ nhỏ có ý gì :
    - Dạ … dạ… tui đưa tiền cho nó … để nó … để nó ….
    Chú không dám nói tiếp. Con Vân tiếp theo :
    - Để « xụt cu » cho chú như chú nói hồi nẩy, có phải không ?
    - Dạ phải …
    - Nhưng chú chưa trả lời cho tôi. Tại sao chú đưa đến 50000 đồng, nhiều như vậy ?
    - Dạ … da … tại vì tui nghỉ, con Năm nó không phải là hạng gái tào lao, nó có chồng con rồi. Nếu tui đưa cho nó ít hơn chắc chắn là nó không thèm nắm … con cu của tui.
    - Bây giờ tui hỏi thiệt chú nghe, phải trả lời thẳng thắng.
    - Dạ. Tui xin hứa.
    - Chú chịu đứa 50000 cho chị Năm, còn nếu là … tôi thì chú định đưa bao nhiêu ?
    Chú Hoàng há miệng, không nói được lời nào. Rồi chú cố ngồi dậy, quỳ trên giường mà chấp hai tay khúm núm :
    - Dạ tui xin lổi cô chủ nhỏ. Tui có lỗi thật đáng bị khiển trách, mong cô chủ nhỏ tha thừ, đừng mét lại ông chủ.
    Con Vân nhăn mặt, dậm chân :
    - Chú lại nói lòng vòng rồi. Trả lời cho tôi ngay !

    Chú Hoàng đổ mồ hôi hột. Đả trên 30 tuổi, hào hoa phong nhả, đầy dẩy kinh nghiệm đời, nhưng chưa bao giờ chú bị dồn vào một tình huống khủng khiếp như bây giờ, mà người đang dằn vặt chú lại là một đứa con gái 13 tuổi, miệng còn hôi sữa …

    Nhìn con Vân nghiêm nghị, chú biết là nó sẽ không tha cho chú nếu chú không trả lời dứt khoát cho đứa con gái lạ lùng này.
    Chú lấm lét :
    - Dạ, cô chủ còn trẻ mà lại thuộc giai cấp cao sang … cô chủ lại đẹp như tiên nên dù có bỏ ra một triệu đồng cũng không đủ.
    Con Vân cười hì hì :
    - Cám ơn chú đã tâng bốc tôi quá xá. Nhưng nếu tôi chỉ đòi 200.000 thôi thì chú có chịu không ?

    Chú Hoàng lén nhìn con Vân trong bóng tối nhạt nhoà. Con nhỏ thật dễ thương, tuy mới 13 tuổi nhưng nó đã có một cái gì đó rát đàn bà, rất quyến rũ. Nghỉ đến cái gì có thể xẩy ra, chú không khỏi động lòng, con cặc của chú lại rụt rịt muốn cương lên.
    Chú e dè :
    - Dạ nếu cô chủ nhỏ chịu ban phước cho tui thì bao nhiêu tui cũng không dám mặc cà.
    Con Vân vui lắm, nó vừa đạt được một mục tiêu đầu tiên. Nó thầm cám ơn cô Ái Vân. Nó thò tay vào ngăn kéo rút ra 200.000 rồi thản nhiên bỏ vào túi

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (Phần 2 ) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 2









    Con Vân ngồi xuống bên giường. Miệng nó khô cằn khi nó run run đưa tay nằm lấy con cặc của chú Hoàng. Con cặc đang mới cương nhẹ nhưng khi được bàn tay nhỏ xiú của đứa con gái chạm vào thì nó hùng dũng nứng lên cứng ngắt. Chú Hoàng lịm người run rẩy : chú không ngờ là trong đại nạn lại gặp được phúc tinh. Chú không thể nào tưởng được là hôm nay chú lại được cô chủ nhỏ nắm con cặc của mình trong tay. Cảm giác được một đứa con gái trẻ măng nắm cặc thật là thần tiên, không cách chi mà tã được. Mà đứa con gái trẻ măng đó lại là con gái của ông bà chủ của mình mới là tuyệt vời !

    Chú nằm yên mà hưởng thụ, không dám nhúc nhích, sợ làm cô chủ nhỏ bực mình mà bỏ đi thì uổng biết bao nhiêu ! Chú như nằm mơ, không dám trở mình sợ bị thức tỉnh !

    Con Vân cũng khẩn trương không kém. Tuy bề ngoài nó cố làm mặt tỉnh bơ nhưng trong lòng nó thì giao động như điên. Mà làm sao giữ bình tĩnh cho được khi mà lần đầu tiên đứa con gái 13 tuổi được nắm một con cặc to bự trong tay. Con cặc thật ấm, thật mịn, thật cứng. Con cặc co giựt như có sự sống riêng của nó …
    Sau một lúc nắm bóp một cách khờ khạo vì thiếu kinh nghiệm, con Vân từ từ thấy tự tin hơn. Sau khi hết khẩn trương rồi thì nó bắt đầu cảm nhận được sự sung sướng khi nắm trong tay con cặc của chú Hoàng. Nó ráng nhớ lại những gì cô Ái Vân đã giảng cho nó và những gì hồi nẩy nó thấy chị Năm Bếp thực hành.

    Con Vân thử bóp con cặc rồi xụt lên xụt xuống thật chậm. Nó cảm nhận là chú Hoàng co giật và thở ra một cách thích thú.

    Nó dạn dĩ hơn một chút và lập lại động tác. Chú Hoàng lại run rẩy sung sướng … Chú không ngờ là không những cô chủ nhỏ rờ nắm cặc của mình mà bây giờ lại còn xụt cặc cho mình. Chu mở mắt lén nhìn trộm bàn tay nhỏ nhắn đang nắm con cặc mà xụt nhè nhẹ. Thật là kích dâm và tuyệt vời không thể tã!

    Chú sướng quá. Sướng không phải vì con Vận biết thủ dâm giỏi, ngược lại nó còn nhiều vụng về, sơ sót … mà chú sướng vì chú được con ông chủ, một đứa con gái còn quá trẻ thủ dâm cho chú. Chú không ngờ là đứa con gái mà từ mấy năm nay chú đưa rước và chăm sóc một cách kính cẩn và trung thành lại đang ngồi đây mà sụt cặc cho mình ! ! !

    Sự kích thích của chú mau chóng lên thật cao làm chú phải nhăn nhó kêu đứa con gái:
    - Cô chủ nhỏ, xin cô chủ ngừng đi, không thôi thì …

    Con Vân ngạc nhiên rồi tức giận chu mỏ lên:
    - Sao lại ngừng? bộ chú chê tôi không biết làm đúng hay sao?

    Chú Hoàng cười gượng:
    - Không phải đâu. Cô chủ làm quá đúng và quá giõi. Đến mức tui cầm cự không nổi nữa. Cô chủ mà làm tiếp thì tui phải ra khí mà thôi. Mà tui không dám ra khí sợ cô chủ la rầy tui.

    Con Vân vở lẽ, nó thầm nghỉ:
    «Mình hay thiệt! mới thủ dâm cho chú Hoàng lần đầu mà lại thành công dễ dàng như vậy. Mà mình cũng chưa bao giờ thấy đàn ông ra khí, chỉ nghe cô Ái Vân mô tã sơ sài ! vậy mình cứ làm tới cùng coi ra sao! ».

    Nghỉ vậy, nó không thèm trả lời mà cứ bóp con cặc mà tiếp tục xụt.

    Tội nghiệp cho chú Hoàng, chú ráng hết sức cầm cự, không dám ra khí sợ làm nhơ nhớp tay của cô chủ không giống ai này, nhưng sức chú có hạn, sự kích dâm lại quá cấp bách nên sau một lúc cắn răng cố chống chọi, chú cong người lại, hai tay chú cố bấu vào tấm ra giường rồi chú gồng mình bắn khí ra sối sả… đầu óc chú quây cuồng như đã uống cả lít rượu đế, chưa bao giờ chú ra khí đầy khí thế như vậy…chú cắn răng không dám rên la vì sợ cô chủ trách móc.

    Con Vân thích quá, nó cảm nhận qua bàn tay của nó những rung chuyển kinh hồn của con cặc đang xịt khí ra dầm dề, những làn khí trắng đục bay bổng lên rồi rơi lả tả xuống tay nó, xuống giường, xuống đùi, xuống bụng của chú Hoàng… nó càng xụt thì con cặc lại càng xịt khí ra … bất tận. Lần đầu tiên con Vân cảm nhận được quyền lực vô biên của nó, ngay cả đối với một người đàn ông đáng tuổi cha chú. Khi nó ban phát ân huệ cho chú Hoàng thì chú hoàn toàn tuỳ thuộc vào nó

    Chú Hoàng tối tăm mặt mày, thở hào hễnh nhưng chua bao giờ chú được sướng đến mức độ đó.

    Chú nằm xụi lơ ra đó để mặc cho đứa con nít vắt khí của chú đến giọt cuối cùng.

    Khi xong rồi thì con Vân đứng dậy cười hồn nhiên:
    - Chú có hài lòng với tôi hay không ?
    Chú Hoàng lật đật ngồi lại ngay ngắn mà nói:
    - Dạ, thưa cô chủ nhỏ, cô tốt bụng với tui quá. Tui nhớ ơn cô suốt đời.
    Con Vân lại cười thích thú:
    - Vậy nếu cần tôi ban ơn cho chú thì chú cứ kêu tôi.
    Chú Hoàng mừng thầm, không ngờ hôm nay lại được may mắn đến mức đó. Chú cúi đầu:
    - Dạ, nếu cô chủ chấp nhận thì tui thật có phước.
    - Được rồi, ngày mai cùng giờ tôi sẽ đến gặp chú. Nhưng mà tôi cảnh cáo chú: chú không được liên hệ với chị Năm bếp nữa.
    - Dạ, dạ, tôi không có ý định liên hệ với bất cứ người phụ nữ nào, nếu cô chủ không cho phép.
    Trước khi mở cửa, con Vân còn lên giọng:
    - Từ đây chú là người của tôi.

    Hôm sau, như đả nói, con Vân lại đến phòng của chú Hoàng. Nó thản nhiên lấy tờ giấy 200.000 đút vào túi rồi lật chăn ra mà thủ dâm cho chú. Và chú Hoàng lại được ra khí dầm dề.

    Và những ngày kế tiếp … hai tay bị băng bột không sử dụng được nên chú Hoàng rất sung sướng được đứa con gái con ông chủ giải quyết cho mình những đòi hỏi sinh lỳ. Con Vân thì càng ngày càng tự tin, nó học hõi rất nhanh và trở thành thật điêu luyện trong nghệ thuật thủ dâm.. Nó lại có tinh thần cầu tiến nên nó biểu chú Hoàng phải hướng dẫn thêm cho nó. Chú rụt rè nói:
    - Dạ, nếu cô chủ cho phép tui cho ý kiến thì trong lúc vừa làm thao tác trên con cu của tui, cô chủ vừa lấy tay kia mà bóp hai hòn dái thì tui sẽ sướng hơn nữa.
    Con Vân thực hành ngay và thò tay thích thú rờ bóp hai hòn dái sân sượng của người đàn ông.
    Chú Hoàng nhăn mặt:
    - Dạ, xin cô chủ đừng mạnh tay, chổ đó nhạy cảm lắm.
    Con Vân hiểu ý, nó điều chỉnh lại cách rờ bóp hai hòn dái, và nó biết là mình đã làm đúng khi nghe chú Hoàng rên rỉ hơn lúc thường.
    Chú thều thào:
    - Dạ, đúng như vậy đó cô chủ, cô chủ học mau lắm.

    Khi chú xuất khí thì nó cũng thấy là chú xuất khí nhiều hơn khi nó nâng niu hai hòn dái của chú.

    Con Vân cảm thấy hạnh phúc lắm. Tình dục như vậy thật là tự nhiên, thoải mái, giản dị, hoàn toàn không có gì phải suy nghỉ ! có buổi chiều, nó cảm thấy lâng lâng thích thú, nên nó đặt đầu lên bụng của chú Hoàng để nhìn cho thật gần khi nó xụt cặc cho chú. Mùi hăng hăng của con cặc của chú làm nó thấy dễ chịu. Nó đã biết kéo dài thởi gian, xụt cặc mà không cho chú đạt được khoái lạc làm chú cứ rạo rực rên rỉ. Nó chống cùi chỏ, sát gương mặt vào thật gần con cặc để chiêm ngưỡng: con cặc của của người đàn ông tráng kiện thật là hùng dũng, nó chơi hoài mà không biết chán.

    Đúng vậy, xụt cặc cho chú Hoàng là một trò chơi mới mẻ và rất thích thú đối với con Vân. Càng xụt nó càng mê!

    Con Vân cũng bị kích dâm lắm chứ khi có những trò chơi như vậy với chú Hoàng, khe lồn nó cũng ra nước ướt nhẹp, và nhiều tối, trước khi ngũ, nó nhớ lại những gì đã làm trong buổi chiều mà không cầm lòng được, phải thò tay vào rờ bóp khe lồn cho vơi đi những rạo rực. Nhưng nó nhận thấy là tình dục một mình thật không thể nào bằng với tình dục được chia sẽ. Trò chơi một mình chỉ là giải pháp tình thế nên nó cũng không mặn mòi cho lắm với chuyện tự thủ dâm.

    Mười ngày trôi qua như vậy …

    Chiều hôm đó khi con Vân bước vào phòng của chú Hoàng, nó bước đến ngăn kéo tủ đầu giường định lấy số tiền như thường lệ. Nó ngẩn người khi thấy ngăn kéo trống trơn. Nó quây sang chú Hoàng:
    - Ủa tiền đâu rồi chú ?
    Chú Hoàng lắm lét:
    - Dạ thưa cô chủ nhỏ. Dạ hết tiền rồi cô à.
    - Ủa sao vậy?
    - Dạ, chắc cô chủ không quan tâm nhưng 10 ngày qua cô chủ đả lấy hết 2 triệu đồng rồi, đó là cả lương tháng của tui … Phải chờ một tuần nữa tui mới lảnh lương.

    Con Vân bỡ ngỡ … thiệt ra mà nói thì hồi nào giờ nó có biết gì đâu về chuyện tiền bạc, cứ ngỡ là thò tay ra thì có tiền ngay mà xài. Tiền nó lấy được từ chú Hoàng nó bỏ vào con heo đất để dành vì nó đâu có nhu cầu sài tiền gì nhiều !
    Nó bực mình dậm chân:
    - Vậy bây giờ chú tính sao đây ?
    Chú Hoàng ngượng ngùng:
    - Hay là cô chủ cho tui khất nợ, khi có lương tui sẽ trả lại cho cô chủ.
    Con Vân bật cười vì thấy chú thật lệ thuộc vào mình. Thật ra thì nó đâu có cần tiền của chú Hoàng, đó chỉ là cái cớ để nó phát huy quyền lực của nó mà thôi. Nó mê thích chuyện thủ dâm cho chú nên trong thâm tâm của nó, dù có phải làm miễn phí nó cũng chấp nhận.
    Nó vùng vằng:
    - Chú có giải pháp nào khác hơn không ?
    Chú Hoàng cúi mặt:
    - Dạ có nhưng mà … tui sợ cô chủ la tui là không biết giử phận mình.
    - Thì chú cứ nói đi, tôi hứa sẽ không la chú.
    Chú Hoàng nuốt nước miếng rồi lấy hết can đảm để nói:
    - Tui không còn tiền để trả cho cô chủ nhưng nếu cô chủ cho phép tui được đền bù bằng một cái gì khác … tương tự như những gì cô chủ ban cho tui … thì có được không ?
    Con Vân ngẩn người … rồi nó hơi đỏ mặt nói:
    - Bộ chú đề nghị muốn …

    Nó mơ hồ hiểu là chú Hoàng muốn đáp lể lại cho nó, chú muốn làm cho nó sướng để đền bù công của nó vì chú hết tiền, có bao nhiêu thì đã bị nó lấy hết rồi !

    Con Vân nhớ lại từ mấy tháng nay, từ khi cô Ái Vân ra đi thì nó không được bú lồn nữa, đành phải tự thủ dâm. Nó thèm, nó nhớ những lúc được bú lồn nhưng trong hiện tại nó không còn cách nào nữa.

    Bây giờ đề nghị của chú Hoàng làm nó bồi hồi nao nao. Qua hai tuần nay, nó đã thấy được là chú rất rõ ràng với nó, chú vẫn giữ chừng mực, giới hạn cung kính với nó. Dù được nó xụt cặc nhưng lúc nào chú vẫn tôn trọng nó là người chủ, không bao giờ chú có một cử chỉ hay lời nói bỡn cợt, xúc phạm. Chú phân định rõ rảng chú là người làm, là đầy tớ, còn nó là người chủ. Hai giai cấp không pha trộn vào nhau!
    Con Vân quây lại nhìn chú Hoàng, chú đang tuổi sung sức và phải nói là chú đẹp trai. Nó nghe nói là chú độc thân vì chú ham chơi gái nên chưa chịu lập gia đình. Có lần nó hỏi thì chú đã ngượng ngùng thú nhận là chú đã rờ lồn được gần hết mấy chị nhân viên trong nhà, cả những người đã có gia đình.

    Con Vân đã xiêu lòng rồi nhưng nó vẫn còn do dự.
    Thấy cô chủ nhỏ im lặng không trả lời, chú Hoàng biết là mình đả đánh trúng vào tim đen của đứa con gái rồi. Chú mừng không thể tã, nếu biết thuyết phục đúng mức thì chú sẽ làm được một việc kinh thiên động địa ngày hôm nay.
    Chú dầy dặn kinh nghiệm đời vả tâm lý đàn bà con gái nên chú biết là trong những ngày qua, được xụt cặc cho chú thì cô chủ nhỏ bắt buộc phải bị kích dâm ghê hồn, thế nào cũng đã nghỉ đến tình huống chính nàng được bú lại. Tuy cô chũ còn trẻ măng nhưng qua cách hành động của nàng thì chú biết thế nào cô cũng đã có trãi qua kinh nghiệm tình dục với ai đó rồi.
    Chú Hoàng nhỏ nhẹ nói:
    - Hai tay tui còn băng bột nên tui không phục vụ tốt được nhưng nếu cô chủ nhỏ chịu leo ngồi lên mặt của tui thì tui tin tưởng là tui sẽ đem lại được sự hài lòng cho cô chủ.

    Con Vân nghe thấy thích lắm, tánh nó tò mò mà lại vô tư nên nó thầm nghỉ :
    - Mình chưa bao giờ được ngồi lên mặt một người nào, thiệt là tục tĩu quá sức, nhưng chú Hoàng hết mực tùng phục mình thì đây là cơ hội không dễ gì có để cho mình thử nghiệm.

    Nghỉ xong con Vân nói:
    - Được tôi đồng ý thử xem chú có làm tôi hài lòng không, nhưng chú phải nằm yên, không rục rịch … chú phải để tôi hoàn toàn chủ động.
    Chú Hoàng mừng quá, chú sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì miễn là được cô gái con ông chủ cho phép chú chạm vào vùng kín của nàng. Cả đời chú cũng không thể nào ngờ được là hôm nay chú lại được diễm phước khổng lồ này. Đối với chú, cô chủ nhỏ gần như là bà tiên bà thánh cao vời vợi.

    May là hôm đó, Con Vân bận một cái váy rộng nên nó nhanh chóng cởi cái quần sì líp để qua bên rồi nó leo lên giường.

    Chú Hoàng đặt đầu lên cái gối rồi ra dấu cho đứa con gái ngồi choàng qua đầu chú. Con Vân nghe theo … nó cẩn thận xấp sếp ngăn nấp cái váy che khuất hết đầu của chú Hoàng rồi nó từ từ hạ người xuống … nó cẩn thận đặt mu lồn của mình lên gương mặt của chú. Tình hưống như là trong mơ nhưng cảm giác lại thật là thần tiên. Con Vân bắt đầu đặt lồn nó lên trán của chú Hoàng, rồi nó từ từ đẩy lồn nó lên mắt của chú … lên sóng mũi …

    Bên dưới chú Hoàng sướng đê mê. Dù bị trùm đầu dưới cái váy của đứa con gái nhưng chú cũng thấy được mờ mờ ảo ảo lồn của con Vân. Cái lồn trắng tinh, tuy nhẵn thín, không một cọng lông nhưng lại gồ lên như một mu rùa. Đẹp không biết sao mà tã! Mùi lồn lẩn mùi nước đái, mùi mồ hôi của đứa con gái làm chú nứng cặc tối đa. Chú thầm cám ơn Trời Phật Ông Bà cho chú được hưởng giây phút này, giây phút chú được tiếp cận một cái lồn đứa con gái mới 13 tuồi đời mà đã biết dâm dục, hơn nữa đó lại là cái lồn của con gái ông chủ!

    Khi con Vân nhẹ nhàng đặt khe lồn của nó lên miệng của chú Hoàng thì chú bắt đầu bú lồn nó. Con Vân thích quá, nó gục đầu vào cái tường gổ bên trên đầu giường, để mặc cho lồn nó được nuông chìu dưới cái váy kín đáo.

    Con Vân không khỏi so sánh chú Hoàng với cô Ái Vân ! cô Ái Vân bú rất nhẹ nhàng, chậm chạp còn chú Hoàng thì bú mạnh mẽ và bạo lực hơn.
    Chú Hoàng là một cao thủ trong chuyện bú lồn đàn bà con gái nên mới qua 5 phút thì đứa con gái non nớt đã bị cuốn đi thật xa rồi, nó không cầm được tiếng rên rỉ, người nó quýu lại, hai đùi nó xiết đầu của chú Hoàng làm chú đau đớn nhưng chú không dám kêu la, ráng chịu đựng mà tiếp tục bú con bé…

    Rồi con Vân hấp tấp kêu lên một tiếng dài …nó rùng mình mấy cái rồi dòng khí nhờn của nó ứa ra đầm đìa. Nó tuôn khí ra bao nhiêu thì cái miệng tham lam của chú Hoàng háo hức liếm hết, nuốt hết … khí đứa con gái còn trinh thật là thơm, thật là bùi, chú Hoàng quên hết đau đớn vì khi xuất khí thì đứa con gái càng siết chặt thêm hai đùi của nó, ép cứng đầu của chú, đã vậy chú còn bị ngộp thở dưới cái váy trùm lên đầu. Nhưng chú quên hết các thứ đó, chú nhắm mắt đê mê hưởng thụ từng giọt khí chảy vào cuống họng của chú. Lồn con Vân nhỏ tí teo nên chú Hoàng há miệng ra ngoặm trọn cả lồn của nó vào miệng … chú nút như muốn nuốt trửng đứa con gái. Con Vân hoa cả mắt, nó cũng đẩy mạnh khe lồn của nó vào miệng chú Hoàng như muốn giúp chú nuốt trôi hết cơ thể của nó.

    Chú Hoàng bị kích thích quá đổi nên tuy không có sự cọ chạm nào vào con cặc cương cứng của chú nhưng chú cũng đạt được khoái lạc … con cặc của chú xịt khí ra xối xả …khí bay lên không rồi rơi lả tả xuống cả lên tóc của con Vân …


    Lâu lắm, con Vân mới loạng choạng đứng dậy … chú Hoàng hào hểnh tìm lại được hơi thở … gương mặt chú tèm lem chất nhờn của con bé …
    Con Vân mệt mỏi thầm thì :
    - Chú làm tôi thiếu điều muốn tắt thở …
    Chú Hoàng mừng rở:
    - Cám ơn cô chủ nhỏ đã cho ban ân cho tui. Tui rất hãnh diện. Tui lúc nào cũng sẵn sàng để phục vụ hết mình cho cô chủ.
    - Thôi bây giờ tôi về ngũ, mệt muốn chết đây !

    Sự cố ngày hôm đó đã dạy được cho con Vân một điều quan trọng mà nó sẽ tuân thủ suốt đời: tình dục chỉ đẹp khi được thực hiện bởi hai người, còn tình dục đơn phương không thể nào so sánh được. Từ đó con Vân không bao giờ tự thủ dâm một mình nữa.

    Hôm đó, con Vân đang trên đường về nhà thì nó thấy anh Hiếu chạy đến bên nó và đưa cho nó một là thư. Nó nghe anh ngượng ngùng nói nhanh:
    - Nhờ Vân đưa cái này lại cho chị Phượng giùm anh nhe.
    Anh Hiếu là bạn cùng trường với chị Phương, chị cả của con Vân. Dạo sau này, nó thấy hình như anh Hiếu có vẻ quan tâm hơi nhiều đến chị cả của nó.

    Con Vân mau mắn chạy về nhà rồi nó leo lên phòng của chị Phượng. Khi nó kể chuyện về bức thư của anh Hiếu thì nó thấy con Phượng đỏ mặt. Chị nói nhỏ:
    - Đâu, đưa đây cho tao.

    Tuy đã 18 tuổi rồi, học lớp 12 nhưng con Phượng vẫn còn ngốc nghếch thiệt thà gần như đứa con nít. Sống trong môi trường kín cổng cao tường, lại không được nhanh nhẹn như con em gái của mình nên con Phượng có nhiều mặc cảm, tự ti. Đã vậy, nhan sắc của con Phượng lại rất tầm thường, nếu không muốn nói là yếu kém. Chị biết mình thua sút bạn bè, thua sút luôn với hai đứa em gái. Con Vân thì lại thương cái tánh hiền lành của chị Phượng. Nó hay tìm đến chị để chuyện trò, hàn huyên nên con Phượng tuy đôi lúc ganh tị với nó nhưng chị vẫn thích được nó quan tâm, không như con Thu, đứa em gái kế, cứ chúi đầu học hành không thèm để ý gì đến mọi người chung quanh.

    Hôm đó, nắm được cái thư trong tay, con Vân hành hạ chị Phượng của nó, bắt chị phải kể hết cho nó nghe « chuyện tình » của chị với anh Hiếu. Con Phượng đỏ mặt phàn đối, chị nói đó chỉ là tình bạn mà thôi, nhưng sau một lúc bị con Vân tra hỏi thì chị cũng đành phải thú nhận là anh Hiếu có vẻ đang muốn đi xa hơn.

    Hôm đó tâm tình được với con Vân, Con Phượng như muốn nhân cơ hội mà hỏi đứa em gái về mấy đề tài mà chị đang bị bí. Chị nói nhỏ:
    - Vân nè, mày khôn lanh hơn tao vậy mày chỉ cho tao đi. Trong thư này, anh Hiếu ảnh đề nghị muốn gặp tao ngoài công viên bãi biển. Tao lo quá. Mày biểu tao phải làm gì ?

    Con Vân cảm thấy thật thương chị Hai của mình. Rõ ràng là chị quá ngốc nghếch, đã là một thiếu nữ rồi mà đến chuyện tư tình cũng hoàn toàn mù tịt, mà đó cũng là hậu quả của cách giáo dục trong gia đình của nó mà thôi. Một cách giáo dục nghiêm khắc mà lại thật nghèo nàn, thiếu trước hở sau … Nó may mắn hơn vì gặp được cô Ái Vân đúng lúc để được đón nhận những kiến thức về tâm sinh lý giúp nó trải nghiệm được những bài học tuyệt vời với cô Ái Vân lẫn mấy ngày nay với chú Hoàng.

    Con Vân quyết giúp chị Phượng của nó mở thêm tầm kiến thức của chị, nó xích lại ngồi sát con Phượng trên bờ giường rồi nói :
    - Đây nè, theo em biết thì khi chị ra gặp anh Hiếu, sau khi nói chuyện trên trời dưới đất rồi thì thế nào ảnh cũng tìm cách nắm tay chị.
    Vừa nói, nó vừa đưa tay ra nắm tay chị Phượng. Chị bồi hồi để tay mình nằm gọn trong tay con Vân. Sự đụng chạm với một làn da lạ làm chị rùng mình. Con Vân nói tiếp:
    - Chị cứ tưởng tượng em là anh Hiếu đi. Như vậy dễ cho chị học hỏi những gì có thể xẩy ra.
    - Ờ, ờ, tao nghe theo mày.
    Con Phượng nhắm mắt, buông thỏng người…
    Con Vân nhẹ nhàng nâng niu bàn tay của chị Phượng, thấy chị nổi da gà, nó cười thầm :
    - « Chị Phượng rỏ thật là mù mù tịt tịt như con vịt !. Mới được nắm tay mà đã quíu người rồi. »

    Nó ranh mãnh tiếp tục ấn bóp bàn tay của chị. Tội nghiệp cho chị Phượng, hồi nào giờ có bao giờ được ai vuốt ve như vậy đâu ! làm chị vừa bối rối vừa bồi hồi. Phần con Vân thì sau một lúc đùa giỡn với chị Phượng, nó cũng bắt đầu thấy rạo rực. Ba ngày qua nó không xuống gặp chú Hoàng vì sau lần được bú lồn đến tá hoả tam tinh, nó cần nghỉ dưỡng vài ngày để lấy lại sức. Nhưng mới nghỉ dưỡng hai ngày là con nhỏ đã thấy rạo rực rồi. Do đó hôm nay vuốt ve con Phượng một lúc thì đứa con gái đã động lòng. Mà tánh nó không câu nệ vì bất cứ rào cản nào, hễ thấy cái gì đem lại cho nó thích thú là nó làm.

    Nó không ngần ngại đặt tay lên đùi của chị Phượng. Tội nghiệp chị ! quá thật thà nên đâu có biết đề phòng, cứ nhắm mắt nghe theo lời đứa em gái…

    Khi bàn tay con Vân luồn dưới váy mà nhẹ nhàng đặt lên quần lót của chị thì chị cũng hoang mang, rục rịch định phản đối nhưng giọng con Vân quyết liệt:
    - Chị ngồi im, đừng có nhúc nhích !
    Chị không dám hó hé, ngồi yên lại. Con Vân dỉu chị nằm xuống giường rồi nó mạnh dạn luồn tay vào quần lót của chị mà xoa xoa mu lồn của chị. Đả nói con Phượng chỉ có kiến thức của đứa con nít trong lãnh vực tình dục , nên chị không biết phải phản ứng ra sao, có điều chị cũng mơ hồ hiểu được là đưa lồn mình cho đứa em gái vuốt ve là không ổn cho lắm. Nhưng mà cảm giác mới lạ làm chị bỡ ngỡ. Chị ngượng ngùng thật thà hỏi:
    - Mình làm như vầy có kỳ cục không hả Vân ?
    Con Vân không trả lời chỉ chú tâm vuốt ve mu lồn mới được khai phá. Một mu lồn đã có nhiều lông đen mướt. Nó thích thú vì không ngờ ngày hôm nay, do hoàn cảnh đưa đẩy thật bất ngờ mà nó có diễm phước được rờ lồn chị Phượng, người chị hiền lành và ngốc nghếch của nó. Lông lồn chị không được rậm như lông lồn cô Ái Vân nhưng con Vân vẫn thấy thích. Một cái thú mà nó sẽ giữ mãi mãi trong suốt đời nó: sau này dù có căng thẳng, có buốn nản hay có tuyệt vọng mà được luồn tay vào một rừng lông lồn để nâng niu thì tất cả những đen tối đều được xoá đi như có phép màu.

    Chiều hôm đó, nó ra tay vuốt ve lồn của chị Phượng làm chị bỡ ngỡ khám phá ra những rung động mới lạ, những cảm giác lạ lùng. Chị nằm yên trên giường, mắt nhắm kín, hơi thỡ bắt đầu hổn loạn.
    Tiếc cho chị là cùng lúc có tiếng Mẹ kêu từ nhà dưới biễu chị xuống cho Mẹ sai bảo điều gì đó. Cực chẳng đả, chị ngồi dậy, mặt đỏ gấc mà thật thà nói, giọng đầy luyến tiếc :
    - Mày làm tao không biết trời đất gì nữa.
    - Nếu chị muốn thì em sẽ chỉ tiếp cho chị …
    Mắt chị sáng lên:
    - Ừ, tao muốn lắm …
    Con Vân khôi hài:
    - Nhưng mà, chị không trả công cho hướng dẩn viên nên hướng dẫn viên hơi buồn…
    Tửơng thật, con Phượng với lấy một cái hộp trong ngăn kéo, đưa cho con Vân:
    - Nè, tao cò chút tiền đó, mầy muốn lấy bao nhiêu thì cứ lấy, tao chưa cần.
    Con Vân mỡ hộp, lấy đại một xấp giấy bạc, đút vào túi.
    Con Phượng nắm tay nó:
    - Mầy đừng quên lời hứa nhe.
    Con Vân cười nhạo:
    - Chà, coi bộ chị thích được xoa bóp chổ đó lắm hé!
    - Ừ, tao thấy thích thích lắm.

    Con Vân do dự khi nó bước vào phòng của chú Hoàng. Nó do dự vì với suy nghĩ nông cạn và non nớt của nó thì nó không biết phải giải quyết ra sao: một đằng nó hiểu là chú Hoàng không thể nào đưa hết tiền hàng tháng của chú cho nó để nó xụt cặc cho chú. Mà nó đâu cần số tiền đó! Nó cũng biết là xụt cặc thì người được hưởng lợi là chú nhưng chính nó cũng phải nhìn nhận là trò chơi đó làm nó vô cùng thích thú, phải nói là nó ghiền món này. Vừa qua chú Hoàng để nghị bú lồn nó để trả nợ và nó cũng phãi công nhận là chú bú thật là tuyệt vời … nhưng tánh nó còn con nít, thích hơn thua, nó không biết làm cách nào để vẫn giữ được thể diện và vai trò làm chủ của nó đối với chú Hoàng.

    Vào phòng nó thấy chú Hoàng mừng rỡ đón nó thật cung kính, điều này làm nó cũng thấy vui vui. Nhưng nó châu mày khi thấy tay của chú không còn bị băng bột nữa. Như vậy là chú đâu cần đến tay của nó nữa !

    Chú Hoàng dầy dặn kinh nghiệm nên khi thấy con Vân nhìn tay của chú mà nhăn mặt thì chú đã đoán biết phần nào tâm trạng con bé.
    Chú thận trọng nói:
    - Cô chủ, tuy tui không còn bị hạn chế bởi hai tay của tui nữa nhưng thật sự mà nói thì tui vẫn rất cần cô chủ vì cô chủ thành thạo không ai bằng ! tui năn nỉ cô chủ đừng bỏ quên tui.
    Con Vân nghe mà hả dạ mát lòng, nó cười hì hì thích thú.
    Chú Hoàng nói tiếp:
    - Nhưng cô chủ cũng biết đó, tui không thể nào trả cho cô chủ hết tiền lương của tui, tui còn cần tiền để sống. Nhưng nếu cô chủ cho phép thì tui xin được đưa mỗi tháng một phần ba tiền lương của tui cho cô chủ. Phần còn lại … tui xin được đền bù không bằng tiền nhưng bằng sự cống hiến của tui cho cô chủ được hài lòng thích thú.

    Con Vân nghe lọt lổ tai quá nên nó đã muốn gật đầu rồi. Nó có biết đâu là chú Hoàng vẫn thường phải chi mổi tháng nhiều hơn số tiền đó cho những cuộc tình qua đường của chú. Đề nghị của chú rất có lợi cho chú vì chú chi ít tiền hơn mà lại có được cô chủ nhỏ trong giường của chú, cô chủ nhỏ giá bằng gấp trăm lần mấy ngưới đàn bà kia.

    Đã vậy chú còn đánh ra đòn cuối cùng để thuyết phục đứa con gái:
    - Tui xin để cô chủ chủ động hết mọi chuyện. Tui xin có đề nghị này: khi cô chủ muốn ban ơn cho tui thì cô chủ cứ treo ngoài cửa sổ của cô chủ một tín hiệu. Khi thấy tín hiệu thì tui sẽ bỏ hết công việc mà về phòng của tui chờ đợi cô chủ. Cũng như vậy khi cô chủ cần đến tài năng của tui thì cô chủ cứ treo một tín hiệu khác ngoài cửa sổ, tui thấy thì sẽ mau mắn tìm lấy cớ nào đó để lên phòng cô chủ mà phục vụ cho cô chủ.
    Con Vân nghe ý kiến lạ lùng nhưng vui quá, hợp ý mình quá nên nó gật đầu, vui mừng:
    - Đề nghị của chú rất hay, tôi đồng ý. Tôi sẽ gắn một cái khăn mầu trắng bên ngoài cửa sổ khi tôi muốn đến phòng chú còn khi tôi cần đến chú thì tôi sẽ dùng một cái khăn màu đỏ.
    Chú Hoàng sung sướng tán thành.
    Con Vân còn hỏi thêm:
    - Vậy chú định kiếm cớ gì để được lên gặp tôi?
    - Dạ, nếu là buổi sáng thì tui đem thức ăn sáng lên cho cô chủ, còn trưa thì tui đem nước trái cây. Còn khuya tối thì … chắc không cần cớ gì đâu thưa cô chủ.
    - Ờ chú thật chu đáo. Nhưng có lẻ chú nên lên phòng tôi buổi sáng thì tiện hơn vì cả nhà đi vắng, Ba Mẹ tôi thì đi làm còn hai chị của tôi thì thường là đã đi học rồi.
    - Dạ, tui xin nghe lời.
    Con Vân nghiêm nghị:
    - Còn một điều tôi muốn chú phải tuân thủ : một khi tôi hứa sẽ lo cho chú thì chú không được để người phụ nữ nào bén mãng bên chú.
    Chú Hoàng thầm nghĩ :
    - « Cô chủ còn nhỏ tuổi mà đả chứng tỏ vị trí độc tài của mình rồi. Thật đáng sợ! nhưng cô chủ biểu như vậy thật kẹt cho mình, không lẻ mình lại ruồng bỏ mấy con tình nhân của mình? Cô chủ chỉ thủ dâm cho mình nhưng mình cũng cần đụ mấy con tình nhân của mình chứ!»
    Chú gãi đầu suy nghĩ thật nhanh rồi nói trớ đi :
    - Dạ, tui xin hứa không bao giờ để bất cứ người phụ nữ nào thay thế vai trò của cô chủ.

    Ần ý của chú là hứa sẽ không để bất cứ người đàn bà nào khác thủ dâm cho chú, thay thế cho con Vân. Như vậy không có nghĩa là chú không được đụ đéo những người đàn bà khác.
    Con Vân dù sao cũng còn là đứa con nít 13 tuổi nên nó làm sao mà nhận ra hết những lắt léo của người lớn, nhất là một người giàu kinh nghiệm đời như chú Hoàng.

    Bước về phòng, con Vân trong lòng vui như Tết. Nó thấy mình toàn thắng trong mọi lãnh vực. Mình vừa được tiếp tục trò chơi với chú Hoàng, trò chơi mà mình đâm ra ghiền, vừa vẫn được chú trả tiền hậu hỷ. Đả vậy khi mình cần thì chú phải bỏ hết công việc chạy đến để phục vụ cho mình như mình muốn !

    Nó vỗ tay tự khen mình. Nhưng nó cũng hơi phân vân cảm thấy hình như trong chiến thắng này có cái gì không ổn nhưng nó không đủ kinh nghiệm đời để nhận ra được cái gì không ổn đó. Thấy suy nghĩ thêm chỉ nhức đầu mà thôi nên con Vân gạt ngay ý tưởng đó ra khỏi đầu.
    Nó leo lên thang lầu vừa hát nhỏ … đi ngang qua phòng chị Phượng nó dừng lại mỉm cười. Hôm nay nó vui lắm nên nó muốn chia sẻ niềm vui đó với mọi người. Và nó nhớ là nó còn nợ chị Phượng một món.
    Khi con Vân bước vào thì con Phượng đang ngồi nơi bàn học. Ngước lên thấy con Vân, con Phượng đỏ hồng hai má, chị bối rối chưa biết làm gì thì con Vân mau mắn bước đến bên chị, kéo ghế ra ngồi. Nó nắm hai tay của chị mà cười bí mật:
    - Hôm nay em vui quá chừng.
    Con Phượng cũng vui theo con em, tò mò hỏi:
    - Mặt mầy sáng rỡ, coi bộ có chuyện gì vui thiệt, kể cho tao nghe với.
    - Không được đâu, bí mật mà. Ba Mẹ mà biết được chắc đánh em nhừ xương!
    - Chắc mầy lại làm chuyện phá làng phá xóm chứ gì ?
    - Không phải đâu. Chuyện đàn ông con trai !
    Con Phượng ngượng ngùng hỏi:
    - Chuyện đàn ông con trai?
    - Mà thôi hảy nói chuyện của chị. Hôm nọ em chỉ xong cho chị, mà chị có ra gặp anh Hiếu không ?
    Con Phượng đỏ mặt:
    - Mầy chỉ chưa xong, làm sao tao dám ra gặp anh Hiếu, tao sợ thấy mồ !
    Con Vân cười hì hì, kéo chị Phượng ra nằm lên giường rồi nó đưa tay ra xoa xoa lên hạ bộ của chị Phượng bên trên cái quần ngũ:
    - Bài học tiếp theo hay cực kỳ, mắc tiền hơn bài học trước đó nhen.
    - Bực mình mầy quá, thì cứ lấy tiền trong hộp của tao đi. Mầy nói nhiều quá!
    Biết chị mình đang nao nức chờ đợi, con Vân cười hì hì, đứng dậy mỡ cái hộp sắt lấy mấy tờ giấy tiền bỏ vào túi rồi nó với tay tắt cái đèn lớn, chỉ để lại cái đèn nhỏ trên bàn học.
    Xong nó trở lại giường, bắt chị Phượng cởi quần ngũ ra. Nhưng khi nó biểu chị cởi bỏ luôn cái quần sì-líp thì con Phượng mắc cỡ, nói nhỏ:
    - Có cần thiết không ? tao ngượng quá hà!
    - Giữa hai chị em con gái mà có gì phải ngượng? chị mà không cởi hết thí em không chỉ cho chị đâu.
    Con Phượng đành riêu riếu nghe theo.

    Dù đang nao nức chờ đợi giây phút này từ mấy ngày qua nhưng con Phượng vẫn thấy mắc cỡ khi nằm cởi truồng ra đây cho đứa em gái nhìn. Chị tự động đưa tay ra che mu lồn của mình.

    Con Vân đưa tay nhè nhẹ nắm tay chị đặt qua bên rồi nó bắt đầu vuốt ve mu lồn của chị.

    Qua giây phút ban đầu thẹn thùng, căn thẳng, con Phượng từ từ buông lỏng người ra … bàn tay của con Vân thành thạo luồn vào chùm lông thưa thớt của chị để gãi nhè nhẹ vào da lồn của chị làm chị nhanh chóng thở phào thích thú …

    Con Vân đang lúc hứng khởi sau cuộc bàn luận với chú Hoàng, nên nó muốn chia sẻ với con Phượng sự dạt dào hứng tình của nó. Thật cũng may mắn cho chị Phượng, nhờ vậy mà con Vân tận tuỵ chăm sóc lồn của chị một cách thật đặc biệt. Sau khi nó xoa bóp đã đời mu lồn của chị thì nó luồn một ngón tay xuống sâu hơn … làm con Phượng chột dạ, chị thoáng hơi lo lắng khi ngón tay lạ chạm vào nơi kín nhất của cơ thể chị. Chị tự động khép hai đùi lại như muốn ngăn cản sự xâm chiếm. Chị cất lên một tiếng kêu nhỏ đầy lo lắng …

    Con Vân biết ý. Nó dừng lại chờ chị Phượng … một lúc sau, khi thấy chị bớt căng thẳng thì nó dịu dàng xâm nhập vào khe lồn của chị. Lần này thì con Phượng nhắm khít mắt mà chịu đựng … cùng lúc chị lại từ từ rộng mỡ hai đùi … Con Vân thấy vậy mừng lắm, nó biết là nó đã thắng trận. Nó nâng niu một lúc thì cảm thấy là khe lồn của con Phượng bắt đầu ẩm ướt và hơi thở của chị đã bấn loạn không còn bình thường nữa.
    Nó nhẹ nhàng cô lập được hột le của chị, theo như những gì mà cô Ái Vân đã chỉ dẫn cho nó. Hột le của chị cương to lên như hột đậu phọng, to hơn hột le bé tí tẹo của nó.

    Con Vân bắt đầu dấy nhanh lên hột le của con Phượng … chị rạo rực nằm run như tờ giấy phất phơ trước ngọn gió. Chị mím môi ú ớ vài tiếng vô nghĩa. Con Phượng đã sẵn sàng để mở cửa chào đón trận bão tình dục đang bùng dậy trong cơ thể của chị …
    Nhưng tiếc cho chị là cùng lúc, Mẹ lại kêu réo tên chị ở nhà dưới làm chị hốt hoãng đứng dậy, quơ nhanh cái quần ngũ để mặc vào, bỏ quên luôn cái quần lót. Trước khi rời khỏi phòng, chị quây đầu lại nhăn nhó với con Vân, chị năn nỉ :
    - Chút nữa khi mọi người đi ngũ hết rồi thì mầy xuống phòng tao nhe?

    Thấy chị Phượng bị thiệt thòi hai lần liên tiếp nên con Vân thương tình, tối hôm đó, chờ cho mọi người ngũ yên thì nó rón rén xuống lầu hai tìm đến chị Phượng … để thấy chị đang thao thức chờ đợi nó. Và đêm hôm đó, nó đủ thời gian để xụt lồn cho chị đến nơi đến chốn. Làm chị bỡ ngỡ run rẩy mà xuất khí ướt nhẹp. Đến từng nấy tuổi mới biết thế nào là khoái lạc nhục dục! 18 tuổi mới biết ra khí lần đầu ! Sợ bị người nhà nghe được nên con Phượng ra khí mà cố kềm chế, không dám la lớn, chị ra khí mà nghiến răng run lây bẩy, hai tay bấu víu vào tấm ra trải giường thiếu điều làm rách hết tấm vải !

    Người chị ướt đẫm mồ hôi khi chị cố tìm lại nhịp thở bình thường :
    - Vân ơi, mầy làm cái gì lạ quá làm tao không còn biết Trời Đất gì nữa.
    Con Vân cười thầm, không ngờ chị Hai của mình thật quá khờ khạo, đến tuổi lấy chồng rồi mà vẫn không biết gì hết về tình dục. Ra khí đến ướt đẫm tấm ra giường mà còn chưa nhận ra hiện tượng đó là gì ! ! !

    Nó tinh quái đè chị ra mà xụt lồn chị lần thứ nhì làm con Phượng lại được một phen thăng hoa, làm chị quýu tay quýu chân, chị ra khí nhiều quá thiếu điều muốn xỉu. Lồn con Phượng đỏ hồng lên vì sung sướng.

    Khi con Phượng nằm lăn ra ngũ vùi vì mệt mỏi thì con Vân mới rón rén bước về phòng mình.

    Giấc ngủ đêm hôm đó của con Vân tràn đầy mộng mị …


    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (Phần 3 ) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 3









    Sáng hôm sau nó dậy trễ hơn ngày thường …

    Bên ngoài tiếng chim sẻ ríu rít trong những tàng cây ngoài vườn. Trong nhà im vắng vì chắc tất cả đều đi vắng … Con Vân vươn vai sãng khoái. Nó nằm im một lúc lâu trong giường để tận hưởng không khí an lành. Rồi nó chợt thấy thèm … thèm tình dục.

    Tối hôm qua, thủ dâm cho chị Phượng đã làm nó hứng tình rồi, bây giờ cơn hứng tình lại trổi dậy. Nó chợt nhớ đến những gì đã thoả thuận với chú Hoàng. Nó do dự một khắc rồi quyết định thử nghiệm chuyện đó.

    Nó đứng dậy kiếm một cái khăn màu đỏ đem ra cột vào thanh sắt cửa sổ phòng, phía hướng ra sân. Rồi nó trờ lại giường.

    Nó lấy cái gối ôm đặt lên bụng mình, có lẽ vì trong thâm tâm nó, con Vân vẫn có chút ngượng ngùng, nó không dám nhìn thấy chú Hoàng làm những gì mà nó đang ao ước. Cái gối ôm như là một bức tường ngăn cách giữa chú và nó.

    Một lúc sau … con Vân nghe tiếng gõ cửa kín đáo, nó nhắm mắt nằm im không trả lời … Chờ một chút, chú Hoàng nhẹ nhàng mở cửa bước vào phòng. Chú mĩm cười khi thấy con bé nằm tênh hênh trên giường. Chú chỉ thấy phần dưới của nó mà thôi vì con bé đặt cái gối ôm dài lên bụng nó. Chú tinh ý, hiểu ngay tâm lý đứa con gái.

    Chú lắng nghe động tĩnh trong nhà: thật ra chú cũng biết là mình đang làm một chuyện rất liểu lỉnh mang tính chất cực kỳ nguy hiểm ! sơ sót một chút thôi thì không những chú sẽ mất việc mà chắc chắn chú còn sẽ bị vào tù như chơi về tội liên hệ tình dục với trẻ em, con Vân dù sao cũng mới 13 tuổi, vẫn còn là một đứa con nít trước pháp luật !

    Nhưng chú bất cần: cơ hội thật quá tuyệt vời, cơ hội được liên hệ tình dục với con gái ông chủ, một đứa con gái mới 13 tuổi đời mà lại có máu dâm thật hồn nhiên làm chú lao đao.

    Chú thầm nghỉ, dù có chết chú cũng sẵn sàng ký hai tay, huống gì chuyện mất việc và vào tù !

    Chú nhẹ nhàng bước đến chân giường rồi rón rén nằm lên giường, kéo tấm ra giường qua bên. Chú mĩm cười thú vị khi thấy con bé đã tuột quần lót của mình ra trước rồi. Chú nằm im chiêm ngưỡng cái lồn quá xinh đẹp. Lần trước trong bóng tối mờ mờ dưới cái váy của đứa con gái, chú không được nhìn thật rỏ lồn của cô chủ nhỏ nhưng lần này, con bé vì chưa biết ý tứ nên nằm tênh hênh dưới ánh sáng ban mai, phơi lồ lộ lồn của nó nên chú sung sướng ngắm nhìn không chán. Cái lồn trắng tinh, không một cọng lông … cái lồn mới ngũ dậy, còn mùi nồng nồng của đêm qua, lại còn phảng phất múi khai khai của nước đái, của khe lồn … chú Hoàng đê mê để mũi thật gần khe lồn mà nhắm mắt hít thật sâu như để phổi của mình được tràn đầy mùi lồn của đứa con gái còn trinh.

    Con Vân cảm nhận thật rỏ ràng hơi thở của chú Hoàng lên lồn của nó. Nó rùng mình nổi da gà thích thú. Thật là may mắn cho nó, có được một chú Hoàng hoàn toàn tùng phục nó và chấp nhận phục vụ cho nó một cách kính cẩn và trung thành. Nó đã may mắn gặp được cô Ái Vân, bây giờ lại được gặp chú Hoàng, họ là hai bùa hộ mệnh cho nó : được nằm thoải mái trong giường của mình mà lại được một người đàn ông hết lòng phục vụ.

    Gương mặt chú Hoàng chỉ cách khe lồn đứa con gái trong gang tấc. Đến lúc đó chú mới phát hiện là cô chủ nhỏ thật ra đã có vài cọng lông tơ thật mỏng, phải nhìn thật gần mới thấy. Chú thầm nghỉ:
    - Điều này chứng tỏ cô chủ nhỏ gần có kinh nguyệt rồi. Và nếu cái lồn xinh đẹp này được nuông chìu kích thích tốt thì không bao lâu lông sẽ che phủ cả vùng … Mình may mắn đến đúng lúc, phải tranh thủ thời gian mà hưởng thụ trước khi lông mọc che hết cảnh quan.
    Chú Hoàng tuy nhiều kinh nghiệm đàn bà nhưng chưa bao giờ trong đời chú, chú lại được ôm ấp một cái lồn không lông, do đó chú rất hạnh phúc trong giây phút này, chú cứ nằm đó mà trầm trồ chiêm ngưỡng …

    Phần con Vân, nứng lồn từ lúc mới ngũ dậy, chỉ mong muốn được giải toả, vậy mà chờ đợi háo hức một lúc lâu vẫn chưa được bú nên nó sốt ruột, đập mạnh hai chân …
    Chú Hoàng hiểu ý, chú không dám chần chờ nữa, thè lưỡi ra mà bắt đầu liếm khe lồn ướt át.

    Sáng hôm đó, lần đầu tiên trong đời nó, con Vân được một người đàn ông bú lồn ngay trên giường mình, ngay trong phòng riêng của nó. Tình huống thật là thoải mái cho nó nên đứa con gái tận hưởng khoái lạc hết mình, nó tin tưởng trao lồn nó cho chú Hoàng một cách tuyệt đối, để chú làm nó quây cuồng, đê mê mà ứa khí ra liên miên bất tận. Khi cơn địa chấn vừa lắng xuống, khi đứa con gái vừa lấy lại được hơi thở bình thường thì người đàn ông lại mở đợt tấn công thứ nhì làm con Vân sung sướng được đưa lên chót vót trên mây một lần nữa.
    Nó thiếp đi trong hạnh phúc nhục dục, lồn của nó được bú đến đỏ gấc lên …

    Chú Hoàng đứng dậy móc cặc ra mà bồi hồi thủ dâm, cặp mắt chú không rời cảnh tượng thật tục tiểu và khêu dâm của đứa con gái nằm phơi lồn ra đó, khí của nó tạo thành một vũng ướt trên tấm vãi giường dưới đít của nó.

    Chú run rẩy xịt khí ra đầy khăn mù xoa. Chú tối tăm mặt mày, quỵ hai đầu gối xuống, gục mặt vào lồn con bé mà thở hào hểnh …
    Trước khi rời phòng, chú chu đáo đấp lại mền cho cô chủ nhỏ.

    Những ngày tươi đẹp và an bình tiếp tục trôi qua trong cuộc sống của con Vân. Hạnh phúc tràn đầy. Con bé có được tất cả về tình dục: khi nó thèm thì nó chỉ cần gắn một cái khăn trắng ngoài cửa sổ; ngay lập tức chú Hoàng hối hả chạy về phòng chú để đón tiếp nó, đưa cặc ra cho nó chơi đùa. Và lâu lâu thì con Vân lại treo cái khăn đỏ để bắt chú phải bỏ hết công việc mà lên phòng nó để phục vụ cho nó. Đã vậy, chú Hoàng còn phải chung tiền cho nó ! nhưng chú rất sung sướng, không tiếc nuối điều gì: chú xem mình là người đàn ông may mắn nhất đời mới có được cơ hội liên hệ tình dục với một đứa con gái mới lớn vừa tươi đẹp, trẻ tuổi, vừa là người chủ nhỏ của chú. Chú hoàn toàn tùng phục con Vân, chú chấp nhận mình chỉ là một dụng cụ để cho cô chủ sử dụng. Chú không đòi hỏi gì hơn. Càng về lâu, liên hệ giữa chú và con Vân càng khắn khít hơn, mặc dù tính cách chủ - tớ giữa họ vẫn rõ ràng. Chú Hoàng tận tuỵ chỉ dẫn cho đứa con gái tất cả những gì mà nó muốn, từ chuyện tình dục đến chuyện tình đời. Trong gia đình, Ba Mẹ con Vân cứ lo kinh doanh nên không trao được cho mấy người con những kiến thức và tình thương nóng ấm, do đó con Vân rất sung sướng có được một người như chú Hoàng để hoàn tất giáo dục cho nó.
    Có những buổi sáng, nằm trên giường sau khi được chú Hoàng làm cho mình bay bổng lên chín tầng mây, con Vân cảm thấy thật gần gũi chú. Nó đưa tay vuốt tóc của người đàn ông đang đặt đầu lên mu lồn của nó mà cất tiếng hát nho nhỏ … một bài hát vu vơ …Chú Hoàng ưa thích những giây phút đó khi tất cả 5 giác quan của chú đều tràn đầy con Vân: miệng thì còn ướt khí của đứa con gái, mũi thì còn vương vấn mùi lồn của nó, mắt thì đang chiêm ngưỡng khe lồn phập phồng, tai thì nghe tiếng hát của cô chủ, tay thì đang vuốt ve nâng niu làn da cực kỳ mịn màng của đứa con gái.

    Những lúc đó, chú thầm nghỉ, nếu mình có chết ngay giây phút này thì mình cũng sung sướng chấp nhận.

    Chú đề nghị con Vân đừng nên giữ quá nhiều tiền trong phòng mà nên kêu Ba Mẹ nó mỡ cho nó một tài khoản tiết kiệm để gửi tiền vào đó, để mai sau có dịp mà sử dụng.

    Con Vân nghe theo vì thật ra mà nói thì càng lúc nó càng có nhiều tiền: tiền của chú Hoàng mà cả tiền của con Phượng ! từ lúc được con Vân cho khám phá ra tình dục thì con Phượng đâm ra ghiền ! chị cứ đòi con Vân thủ dâm cho chị để chị được sướng. Mà con Phượng cũng lạ: con Vân sẳn sàng chỉ dẩn cho chị cách tự thủ dâm nhưng chị không thích. Có lẻ vì tánh chị thích thụ động hơn. Con Phượng nói:
    - Tao thích mầy làm cho tao hơn, mầy muốn bao nhiêu tiền tao cũng sẳn sàng đưa hết cho mầy.
    Con Vân cười:
    - Sao chị không chịu để cho anh Hiếu làm cho chị?
    - Thôi tao sợ lắm, đàn ông con trai không biết đâu mà lường. Với mày tao yên tâm hơn!

    Vì vậy mà cứ lâu lâu thi con Vân lại tìm đến chị Phượng của nó để thủ dâm cho chị. Biết được tình dục làm cho con Phượng tươi tắn hẳn ra, người con gái lù đù, nhạt nhoà, không ai thèm để ý đến trở thành một cô gái tuy không đẹp hơn nhưng có duyên hơn nhiều. Thói quen thời thơ ấu đó vậy mà lại được kéo dài trong suốt cả đời hai chị em, mặc dù sau này họ đều có gia đình con cái đề huề. Sau này khi có dịp gặp lại nhau thì họ sung sướng nắm tay nhau mà tìm một không gian riêng tư để lập lại những cử chỉ vụng trộm thời thơ ấu.

    Chú Hoàng khiêng thùng nước suối mới mua bước vào nhà bếp thì chú thấy chị Năm Bếp đang nấu cơm. Người đàn bà tuy không đẹp nhưng lại có duyên mặn mà, chị Năm có chồng một con nhưng khi đi ra chợ vẫn có khối đàn ông ngưỡng mộ nhìn chị. Chú Hoàng mỉm cười nhẹ nhàng bước đến sau lưng chị rồi đưa tay khều khều vai chị làm chị giật bắn mình.
    Quây người lại thấy chú Hoàng, chị Năm làm mặt giận :
    - Đồ quỷ ! làm tui hết hồn !

    Thấy chú Hoàng không trả lời cứ đứng nhìn mình mà cười, chị Năm đâm ra lúng túng. Thật ra thì trong đám đàn ông, chị có cảm tình nhiều nhất với chú Hoàng, vì chú không những đẹp trai, mà còn có phong cách một người đàn ông lịch sự có trình độ văn hoá cao. Đối với chị, chú Hoàng là một người thuộc về giai cấp cao và lần trước khi được chú quan tâm đến chị và thuyết phục chị thủ dâm cho chú thì tuy không nói ra chứ chị rất hãnh diện.
    Chú Hoàng nheo mắt cười :
    - Em còn nợ tui một món đó nhe !
    Chị Năm bỡ ngỡ :
    - Tui mà nợ anh ?
    - Đừng chối à nhe ! lấy tiền của tui mà không làm đến nơi đến chốn thì là nợ chứ gì ?
    Chị Năm đỏ bừng mặt … chị nhớ lại là lần đó nhận lấy tiền của chú Hoàng để thủ dâm cho chú khi tay chú bị băng bó, nhưng làm chưa xong thì bà chủ kêu réo nên chị phải bỏ chạy về bếp. Chị Năm cúi đầu, ngượng ngùng :
    - Đâu phải lỗi của tui … tại bà chủ …
    - Thì tui đâu có nói là em có lỗi … tui chỉ muốn em phải thực hành hợp đồng mà thôi.
    Nói xong chú kéo fermeture quần, để bung ra con cặc đã bắt đầu hơi hơi cương lên.
    Chị Năm thất kinh hồn vía, ngó dáo dác mà lắp bắp :
    - Chú … chú … khùng rồi sao ?
    Chú Hoàng mạnh dạn nắm tay chị Năm mà đặt lên con cặc của mình :
    - Đừng lo mà, tui biết là cả nhà đi vắng hết rồi, chỉ có tui với em thôi.
    - Bó tay ! Chú khùng hết mức chửa trị rồi …thôi … tui sợ lắm …

    Tuy nói vậy, nhưng chị Năm cũng bắt đầu bị kích thích. Cuộc sống của chị nhàm chán như tờ giấy báo : hết nấu cơm trưa rồi lại nấu cơm chiều, hết lo cho người chồng lù khù thì lại phải chăm sóc cho đứa con nhề nhệ, sức khoẻ yếu. Tự nhiên hôm nay có người đàn ông lịch lãm kéo chị vào một tình huống đầy sôi động, đầy kích thích … Chị Năm dùng dằng lấy lệ nhưng rồi chị cũng bằng lòng nắm con cặc mà bồi hồi làm những động tác thủ dâm. Chị lo lắng nếu bà chủ bước vào bếp mà thấy chuyện động trời này thì chắc chết hết cả đám ! sợ thì sợ quíu tay quíu chân nhưng khe lồn thì ướt nhẹp vì nứng !

    Lâu lắm rồi chị đâu có được nắm trong tay một con cặc hùng dũng như con cặc của người đàn ông này, con cặc của chồng chị bèo nhèo không thể nào sánh kịp.

    Chị xụt không đầy năm phút thì chú Hoàng đã có tín hiệu gần đạt được điểm đến, làm chị Năm sung sướng hãnh diện, chị vừa bóp mạnh thêm con cặc vừa tăng cường độ … chú Hoàng gầm lên một tiếng, chú đưa tay bấu vào vai của người đàn bà … rồi chú thích thú bắn khí ra dầm dề … Chị Năm chỉ kịp quây qua bên chụp lấy cái lon trên bàn mà hứng lấy dòng khí…

    Khi xong rồi, chị Năm nhìn chú Hoàng mà ngượng ngùng nói nhỏ :
    - Trả nợ rồi đó. Làm người ta muốn điên lên…

    Chú Hoàng thừa dịp chị Năm đang bối rối, chú nhanh nhẩu đút tay vào quần chị. Chị Năm chưa kịp phản ứng thì chú Hoàng đã nắm lấy được chùm lông lồn. Chị Năm hoảng hồn, định thối lui một bước nhưng chú Hoàng nắm lông lồn của chị nên chị bị đau, nhăn mặt không dám nhúc nhích. Thật ra thì chị Năm tuy có cảm tình với chú Hoàng nhưng chị không hề có ý định đi xa hơn trong chuyện này, chị chỉ xem đây là một trò chơi xả buồn mà lại có thêm được chút tiền. Bây giờ thấy trò chơi đang có nguy cơ đi xa quá nên chị lo lắng, xuống nước năn nỉ :
    - Chú buông tui ra đi, tui sợ lắm.
    - Tui không làm gì đâu để cho em sợ. Tui chỉ thèm rờ rẫm em một chút thôi mà.

    Chị Năm đành đứng dựa vào cái tủ bếp, để mặc cho chú Hoàng rờ bóp lồn của mình. Sau một lúc, chị yên tâm khi thấy người đàn ông không có ý định cưỡng chế mình, nên chị bắt đầu buông lỏng người ra mà hưởng thụ giây phút mong manh. Chị đã bị kích thích quá mạnh hồi nẩy khi xụt cặc cho chú Hoàng nên chú chỉ cần vuốt ve lồn của chị vài ba phút là chị đã run rẩy mà thăng hoa một cách tuyệt vời. Tội nghiệp cho Chị Năm, chị nghiến răng không dám rên la, sợ ai đó nghe thấy, nhưng càng kềm chế thì khí càng xịt ra dù chị cố khép chặt hai đùi một cách tuyệt vọng. Chị đứng đó vừa run rẩy vừa xuất khí ra dầm dề … Chị hoa cả mắt !

    Đã lâu lắm rồi chị đâu có cơ hội được hưởng thụ một cách tuyệt vời như vầy. Chị sướng đê mê … khi chị khó nhọc lấy lại được hơi thỡ bình thường thì chị lại ngượng ngùng nói thiệt nhỏ :
    - Chú … chú … làm cho tui không còn biết Trời Đất gì nữa!

    Chú Hoàng mỉm cười thú vị. Chú không ngần ngại đút hai ngón tay tuốt vào khe lồn người đản bà mà xụt một cách thật vũ phu làm vang lên tiếng ọc ạch dâm đãng từ khe lồn ướt sũng. Chị Năm ngạc nhiên, bối rối. Chị không thể nào ngờ được là người đàn ông lại tiếp tục xụt lồn ngay sau khi chị vừa đạt được sướng khoái. Tình huống thật là mới lạ với chị. Chị luống cuống …nói :
    - Thổi đủ rồi … tui không chịu nổi nữa đâu …

    Chú Hoàng bất chấp… cứ mạnh tay mà xụt làm chị Năm phải gồng người chịu đựng … rồi chị lại bị cuống trôi đi thật xa một lần nữa …bao nhiêu khí còn lại trong chị lại được tung ra vung vãi …chị kêu ríu rít …
    Khi tất cả đã xong và chị mệt nhọc xốc xếp lại quần áo chỉnh tề thì chị chợt kêu lên một tiếng :
    - Chết tui rồi !
    Thì ra cái lon mà chị quơ lấy để hứng dòng khí của chú Hoàng lại là lon sô-cô-la lõng mà chị đang định dùng để làm bánh tráng miệng cho chiều nay !
    Chú Hoàng cười hì hì, nói nhỏ vào tai chị :
    - Thì cứ lấy đại mà làm bánh đi, bánh nướng xong thì đố ai mà biết trong đó có khí của tui !

    Bước ra ngoài, chú Hoàng vừa đi vừa chặc lưỡi, lắc đầu tự trách :
    - Mình thiệt tệ quá, mới hứa hôm nào với cô chủ nhỏ là không màng đến con đàn bà nào khác, vậy mà vừa thấy bóng dáng một cái lồn là đã quên Trời quên Đất rồi !
    Chú Hoàng thật đúng là một người đàn ông chính cống ! dù trình độ học vấn có cao đến mấy chăng nữa nhưng vẫn bị tình dục điều khiển một cách dễ dàng ! Cũng như chính chú đã thừa nhận : hễ thấy một cái lồn là quên hết mọi việc, không còn biết ất giáp gì nữa …


    Lần nọ, lợi dụng Ba Mẹ có công việc đi xuống Sài Gòn mấy ngày trong khi hai chị của mình đi vắng cả ngày nên con Vân treo khăn đỏ để chú Hoàng lên gặp nó trong phòng. Lần đó, không hiểu sao, nó hứng tình hơn lúc bình thường, nó biểu chú Hoàng phải tìm một tư thế khác mà phục vụ nó.

    Chú Hoàng mừng rỡ đề nghị con bé nằm lên người chú, nhưng ngược chiều để chú bú nó.

    Con Vân nghe theo … nó hơi bối rối vì chưa bao giờ nó lại kề cận chú Hoàng đến mức độ đó. Nó ưỡn người lên khi nó đặt khe lồn của nó lên mặt của chú nhưng khi chú bắt đầu bú nó thì con Vân bị cuốn đi trong cơn bão lốc … nó từ từ nằm xuống lên người của chú. Cảm giác thật là tuyệt diệu, chú Hoàng nhiều kinh nghiệm và tâm lý nên chú dốc toàn lực của mình đề phục vụ cho đứa con gái làm nó chỉ còn biết nằm lên người chú mà rên rỉ … Chú kềm chế không cho nó đạt được khoái lạc vội nên con Vân càng lúc càng bức rứt …

    Chợt nó cảm nhận là gương mặt nó đang kề cận hạ bộ của chú và con cặc của chú trong quần sọt đang cương cứng đội quần lên một cách mãnh liệt. Cùng lúc, những cú bú mút của chú làm nó không cưỡng lại được, nó vùi mặt vào quần sọt của chú. Nó thoáng có ý nghỉ là chú Hoàng dàn cảnh sự việc để dồn nó vào thế tục tiểu này … nhưng đầu óc của nó không còn đủ tỉnh táo nữa mà tiếp tục suy nghỉ … bàn tay của nó rạo rực tháo nút quần của chú và nhanh chóng con cặc bung ra như khúc cây !

    Chưa bao giờ con Vân lại cận kề con cặc của chú Hoàng như lần này … mùi nồng nồng của con cặc làm nó ngây ngây, nó run run đưa tay nắm chặt con cặc nóng hổi … cùng lúc, chú Hoàng đưa một ngón tay rề rề lên lổ đít của con Vân làm nó cuống quít : từ lúc cô Ái Vân lần đầu kích thích lỗ đít của nó thì từ đó đến giờ cái vùng nhạy cảm đó không được chiếu cố đến. Hôm nay tự nhiên chú Hoàng lại xâm nhập vùng này làm đứa con gái rùng mình …

    Chú Hoàng đủ kinh nghiệm để hiểu được phản ứng của đứa con gái, chú từ từ chà xát lỗ đít nhăn nhúm làm con Vân càng co rúm người lại, tay nó bấu chặt con cặc của chú. Nó hổn hễnh chờ đợi …

    Khi ngón tay bức phá được lực chống của các cơ thịt quanh lỗ đít và trườn vào thì con Vân không cầm được tiếng kêu cứu thãm thương. Cùng lúc miệng của chú ngậm hết khe lồn bé tí mà nút thật âu yếm … con Vân mất hết tự chủ, nó gục đầu xuống hạ bộ của chú Hoàng, gương mặt của nó ấn sâu vào rừng lông đen của người đàn ông. Chú Hoàng càng bú nó, càng đụ lỗ đít của nó thì nó càng cuống quít, hai tay nó bấu chặt vào con cặc cương cứng như vào một cái phao cứu hộ …

    Chú Hoàng nứng cặc đến mức độ tối đa. Chú hạnh phúc tràn trề. Chú chỉ còn một ao ước cuối cùng mà thôi: là đứa con gái chịu ngậm con cặc của chú vào miệng thì dù có bị tuyên án tử hình thì chú cũng chấp nhận. Chú ưỡn cặc mình về phía cái miệng của con Vân như để gởi tín hiệu cho nó …
    Nhưng con Vân chỉ xiết chặt con cặc trong tay nó, nó áp cây thịt nóng hổi vào gò má nó mà rên rỉ chứ nó không hề có động tác nào theo hướng ước mong thầm kín của người đàn ông.
    Khi con Vân xuất khí thì nó nghiến răng mà run như bị cảm lạnh, nó không còn biết Trời Đất gì nữa, hai tay nó tự động xiết chặt con cặc của chú Hoàng làm chú đau thấu xương.
    Nhưng lạ lùng thay, trong cơn đau đó lại nổ bùng ra cơn sướng khoái … làn khí tràn lên từ hai hòn dái muốn nổ bung ra ngoài nhưng con đường ống bị bàn tay của đứa con gái bóp nghẹt làm áp lực tăng lên mức độ tối đa. Làn khí không đường thoát có cơ muốn dội ngược lại làm cho con cặc càng phồng to ra… chú Hoàng đau quá đến mờ cả mắt, chú cố lăn qua bên đề giải toả con cặc nhưng con Vân đang đê mê xuất khí nên nó cứ bấu vào con cặc không chịu thả ra …

    Tội nghiệp chú Hoàng ! gương mặt thì bị khe lồn đứa con gái đè bẹp, thở không ra hơi trong khi con cặc muốn xịt khí ra cũng không được vì bị bế tắc hoàn toàn. Chưa bao giờ trong đời chú mà chú lại trải nghiệm một cảm nhận kinh khủng như ngày hôm nay, sướng khoái và đau đớn cùng một lúc làm chú chịu không nổi, ngất đi không còn biết ất giáp gì nữa …

    Con Vân xuất khí đã đời xong, nó mới nới lỏng hai tay đang xiết con cặc của chú Hoàng. Không còn bị ngăn trở nữa, làn khí ào ạt bắn phọt ra … Con Vân không đề phòng nên bị dòng khí bắn tung toé lên mặt, lên tóc, lên ngực nó. Nhưng nó mệt quá rồi, không còn sức phản kháng nữa. Nó cứ để vậy, úp mặt lên rừng lông của chú Hoàng mà thiếp đi.

    Sau lần đó, con Vân mắc cỡ vì mình đã đi quá xa trong sự thân cận với chú Hoàng nên nó không dám lập lại trò chơi đó nữa, nó hạn chế chỉ để chú Hoàng lâu lâu bú lồn nó một cách bình thương như những lần đầu tiên.

    Chiều hôm đó, không hiểu tại sao mà con Thu lại đến gõ cửa phòng con Vân. Chị nói:
    - Tự nhiên tao thèm ăn trái nhản. Vân, mầy đi với tao ra vườn sau để hái nhản nhe?
    Gia đình họ có một vườn trái cây lớn rất phong phú chạy dài đến chân đồi phía sau nhà. Vị trí dành cho cây nhản nằm tuốt nơi đó. Con Vân uẻ oải trả lời:
    - Thì chị đi một mính đi, rủ em làm gì, em làm biếng lắm!
    Thiệt ra thì hồi sáng nó vừa được chú Hoàng bú lồn nên bây giờ nó còn hơi sật sừ …
    Con Thu xuống nước, năn nỉ :
    - Thôi mà ! mầy biết tao hay sợ ra đó một mình. Đi với tao đi! rồi mầy muốn gì tao cũng chịu.
    Như chúng ta đã biết con Thu là chị kế của con Vân, nó hơn con Vân có 3 tuổi, năm nay nó 16 tuổi. Con Thu là con mọt sách, cả ngày chỉ lo học, không thèm để ý đến bất cứ chuyện gì khác. Nó học nhiều đến mức bị cận thị phải đeo mắt kiếng. Tành con Thu vừa nhút nhát vừa ích kỷ nên nó không có nhiều mối liên hệ với những người xung quanh nó, có thể nói con Vân là người gần như độc nhất có ít nhiều trao đổi với con Thu. Trong thâm tâm, con Thu rất phục con Vân vì cái tánh dám làm, dám nói của con em gái của nó. Nó cũng muốn thoãi mái, hồn nhiên như con Vân nhưng nó biết là nó không làm như vậy được.
    Thấy con Thu năn nỉ, con Vân đành đứng dậy, nó nói:
    - Cái gì chị cũng sợ … rồi sau này khi lấy chồng rồi thì không biết chị sẽ ra sao ?
    Con Thu đỏ mặt:
    - Nói bậy ! tao không bao giờ lấy chồng đâu, sợ thấy mồ ! cứ thấy trên tivi, cặp trai gái ôm nhau là tao đã thấy lạnh xương sống rồi !
    Con Vân cười nhạo:
    - Nói thì nói hay lắm, chứ khi chị được ai đó ôm rồi thì cứ ghiền suốt ngày đêm.
    Thật ra thì con Thu cũng như chị Phượng của nó, họ hoàn toàn mù mờ về chuyện tâm sinh lỳ, do cách giáo dục cổ hủ trong gia đình này. Cả đến khi con Thu có kinh nguyệt lần đầu, nó đã hoãng sợ khi thấy tí máu chảy ra từ khe lồn của nó, may là nó được chị Lành, chị giúp việc tạp vụ cho nó những hướng dẫn cần thiết.
    Rồi mấy tháng sau, nó lại nhờ chị Lành giãi thích và trấn an nó khi nó phát hiện những cọng lông đầu tiên chớm mọc trên mu lồn của nó…

    Hai đứa con gái ra đến vườn nhãn và bắt đầu hái nhãn một lúc thì con Thu kéo tay áo con Vân mà lo lắng nói nhỏ :
    - Nè, hình như có ai đang đi về phía mình.
    Quả thật, có tiếng ai đó xì xào mà lại là tiếng đàn ông con trai.
    Con Thu cuống quít kéo con Vân chạy vào căn chòi gần đó, căn chòi dùng để cất dụng cụ nhà vườn. Con Vân bực mình vì tánh nhút nhát của chị ba nó, nhưng nó cũng đành phải chạy theo.
    Trong căn chòi tối, cả hai phập phồng nhìn qua khe hở của cái tường ván…
    Bên ngoài chú Hoàng hiện ra, đi kèm chị Lành. Chị Lành là một phụ nữ đâu chừng 30 tuổi, chị rát hiền lành và có duyên. Chị đã có chồng và hai con. Chị để gia đình lại quê mà lên thành phố kiếm việc làm, gởi tiền về nuôi chồng con.
    Chú Hoàng dừng lại mà cười :
    - Sao mấy ngày nay em lại cứ tránh né tui vậy ? May là hôm nay tui gặp được em ngoài này.
    Chị Lành nhăn nhó :
    - Anh từ đâu nhẩy ra làm tui hết hồn, thiếu điều làm rớt cái giỏ đựng trái cây mới hái. Tui xui xẻo mới gặp anh ngày hôm nay.
    Chú Hoàng cười hì hì:
    - Tui có phải là ma quỷ gì đâu mà em sợ.
    - Tui nghe tụi nó nói anh «ghê lắm » , phải đề phòng không khác gì quỷ
    - Tụi nào ?
    - Thì tụi con gái trong nhà chứ ai !
    - Tui nó nói gì kệ tụi nó, chứ tui thì chỉ muốn giúp em mà thôi.
    - Anh giúp tui? Giúp cái gì nói thử xem!
    - Tui biết em đang lo lắng vì thằng cu ở quê đang bị bịnh cần thuốc thang. Nè tui muốn tặng em 200.000 gởi về cho thằng cu.
    Chị Lành trố mắt:
    - Gì nhiều vậy?
    Rồi chị ấp úng:
    - Anh tốt với tui quá …
    Thật ra thì chị Lành đâu có để ý gì đến những lời bàn tán về chú Hoàng. Chị vẫn thấy là chú rất đàng hoàng với chị, lại có những cung cách rất chu đáo làm chị rất hài lòng. Trong thâm tâm chị thích cái lịch lãm của chú nhưng chị là gái có chồng nên chị tránh né chú mà thôi. Đôi lúc chị thỡ dài mà buồn cho số phận của mình: mang tiếng là có chồng chứ có ai biết đâu là chồng chị bị liệt dương sau một trận say rượu bí tỉ đến bị hôn mê phải mang đi nhà thương. Cũng vì chồng chị không làm gì ra hồn nên 3 năm nay chị mới phải lên thành phố mà kiếm việc làm nuôi gia đình. Có những đêm hè nóng nực, chị trằn trọc ngũ không được vì chị vẫn còn những đòi hỏi sôi sụt của thể xác nhưng chị vẫn phải cố kềm chế. Chị biết chú Hoàng để ý đến chị và tìm đủ mọi dịp để ve vãn chị và điều đó làm chị cũng rung động nhưng chị sợ tai tiếng nên chị tránh né chú mà thôi.
    Hôm nay được chú Hoàng quan tâm và đưa cho chị số tiền không nhỏ, chị cảm động ứa nước mắt. Đã lâu lắm rồi đâu có ai quan tâm và chăm sóc cho chị đâu. Cả ngày cứ lủi thủi một mình, chỉ biết đem sức lao động ra mà quần quật làm việc cho quên sự trống vắng và sự nhớ thương hai đứa con.
    Chú Hoàng bước đến nắm tay chị mà vổ về làm chị càng tủi thân thêm. Bao nhiêu dồn ép bức xúc từ mấy tháng nay được dịp tuôn trào ra … chị cầm lòng không được, nên khi chú Hoàng đưa tay ôm chị vào lòng thì chị không chống cự, để người đàn ông ôm mình.

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 09-27-2013 at 12:52 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (Phần 4 ) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 4









    Bên trong căn chòi, hai đứa con gái lúng túng nhìn trộm qua khe hở. Con Thu vừa rụt rè vừa háo hức: đây là lần đầu tiên nó được chứng kiến thật sự một cặp trai gái ôm nhau. Thật là quá khác biệt với những màn diễn trên tivi. Nó trố mắt ra, miệng há hóc khi nó thấy chú Hoàng dìu chị Lành dựa vào một thân cây nhãn rồi chú mạnh dạn nâng cằm của người đàn bà lên mà hôn.
    Chị Lành còn chút lý trí nên khi chú Hoàng đặt môi lên hôn chị thì chị cố vùng vẩy để thoát ra vòng tay của người đàn ông.
    - Anh buông tui ra …
    Chú Hoàng đả tính trước sự chống cự của chị Lành nên chú đã khoá hết tay chân của chị làm chị có vùng vẩy cũng bằng thừa.
    Chị Lành hốt hoãng vì tình thế đi quá xa, chị năn nỉ chú nhưng một đằng được ôm ấp làm lữa dục trong chị cũng bắt đầu nhen nhúm lên.
    Chú Hoàng dùng sức để kềm chế chị rồi chú hôn lên môi chị một cách mãnh liệt.

    Bên trong chòi con Thu đổ mồ hôi vì căng thẳng, nó nhìn thấy chị Lành vùng vẩy trong im lặng rồi chị từ từ buông thỏng người. Nó không có kinh nghiệm nên nó đâu có biết là lúc đó chú Hoàng đã ép được chị Lành phãi hé môi ra cho chú luồn lưỡi vào miệng. Khi chú nút được lưỡi của chị thì người đàn bà không còn sức mà chống cự nữa, chị thẹn thùng đưa lưỡi của mình cho người đàn ông nút sây mê.

    Không những con Thu bị kích thích mà Con Vân cũng bị những gì đang nhìn thấy làm cho nó rạo rực. Mắt nó mờ đi … đứng sau lưng con Thu, nó tự động ghé môi vào cổ chị ba của nó và âu yếm hôn. Con Thu đang trân mắt nhìn vào khe hỡ như bị thôi miên, khi con Vân hôn vào cổ nó thì nó không phân biệt đâu là những gì nó đang nhìn và đâu là những gì nó đang cảm nhận trong cơ thể nó…

    Bên ngoài, khi thấy chị Lành không vùng vẩy nữa thì chú Hoàng mạnh dạn vừa nút lưỡi người đàn bà, vừa thò tay vào áo của chị mà xoa bóp vú làm chị quýu tay quýu chân thở hào hểnh. Chị còn chút ít sức lực nên ráng nhoài người ra khỏi vòng tay tham lam. Thật tội nghiệp cho chị, sức chị bao nhiêu mà cố chống cự, nhất là một phần của chị đã háo hức chấp nhận sự việc rồi.

    Bên trong chòi, con Vân cũng bắt chước thò tay dưới áo sơ-mi của con Thu … may mà hôm nay con Thu không bận xú chiêng nên con Vân được tiếp cận ngay với gò vú tí hon của con Thu. Gò vú tuy còn nhỏ nhưng hai núm vú đã cương lên như hai hột đậu phụng với những hình ảnh đang diễn ra dưới mắt. Con Vân thích lắm vì từ lâu nó không có dịp được rờ bóp vú một đứa con gái. Cô Ái Vân chỉ cho nó rờ vú được có một hai lần … còn vú của nó thì chỉ là hai cái núm hoàn toàn còn ngũ yên chưa thức dậy …

    Vú của chị Thu thì dù sao cũng đã có chút ít chất liệu rồi, hai gò vú tuy còn nhỏ nhưng đã vun lên như hai cái mu, rất vừa với tầm tay của nó. Con Vân thích thú xoa bóp hai cái vú làm đầu ốc của con Thu càng quây cuồng một cách thảm hại. Nó nhìn trân trối ngoài kia chú Hoàng đang thẳng tay vò bóp vú của chị Lành trong khi chính hai vú của nó cũng đang được nâng niu.

    Tội nghiệp cho con Thu, một đứa con gái đang sống an lành trong thế giới ảo của sách vở, của kiến thức trừu tượng … vậy mà hôm nay, đùng một cái nó bị quăng vào một thế giới hoàn toàn khác lạ, đầy chuyện kinh khủng đối với nó, đầy nguy hiễm làm nó sợ hãi, hoang mang. Nhưng mà lạ thay, trong cái sự sợ hải, hoang mang đó lại nẩy sinh mầm móng của một cái gì đó đầy quyến rủ, kích thích làm đứa con gái bồi hồi, lúng túng, rạo rực …

    Bàn tay của con Vân xoa bóp vú của nó làm nó ngây ngây trong khi hình ảnh của chú Hoàng đang hùng hục vừa nút lưỡi vừa bóp vú chị Lành làm nó vừa sợ vừa run. Rồi con Vân ép sát người vào lưng của nó … con nhỏ bay giờ luồn cả bàn tay thứ hai ra phía trước để bóp cả hai vú của đứa con gái mới lớn.

    Con Thu mềm như cọng bún, nó phải vịn hai tay vào thành tường để giữ thế đứng một cách chật vật, để mặc cho con em gái nó tha hồ mà bóp vú nó. Nó chỉ còn là cặp mắt đang trân trối theo dỏi cặp tình nhân …

    Bên ngoài chú Hoàng không còn tự chủ được nữa, chú luồn tay vào quần bà ba của người thiếu phụ làm nàng giật bắn mình, ríu rít kêu lên:
    - Đừng … không được đâu, tui năn nỉ anh … tui là gái có chồng rồi, … đừng bắt tui làm chuyện xấu xa …

    Nhưng chú Hoàng nào có nghe đâu ! tay chú đã nắm được chùm lông lồn rồi thì trời có đánh chú cũng không buông tha. Chú hứng tình từ hồi sáng, khi được con Vân kêu chú lên phòng mà khẩu dâm cho nó. Khi xong rồi, chú nứng cặc nhưng không được con Vân giải quyết cho nên phải rêu rếu xuống lầu, lăn xả vào công việc cho quên những bức rức. Bây giờ nắm được con mồi hiền lành trong gọng kềm rồi thì chú làm sao mà tha cho được ! Nhất là khi đút tay vào khe lồn người thiếu phụ thì chú cảm nhận ngay là khe lồn đã ướt nhẹp, tố cáo cho chú biết là con mồi cũng đã hứng tình tột độ rồi.

    Thấy chú Hoàng vẫn tiếp tục soi xụt lồn của mình chị Lành bật khóc. Chị tự trách mình sao lại để cho tình huống diễn biến đến mức này! phải chi chị không thèm đứng lại mà nói chuyện với người đàn ông thì đâu có tình thế này! Mà cũng tại chị đứng yên cho anh ta nút lưỡi mình nên bây giờ chị không còn kiễm soát được gì hết.
    Nhưng một phần của chị lại báo tín hiệu cho chị biết là chị sung sướng lắm khi được móc lồn như vầy, chị xấu hổ biết là khe lồn của mình đã ra nước ướt nhẹp làm cho ngón tay người đàn ông đi lại dể dàng trong khe lồn. Chị vừa khóc vừa cố lấy hết tàn lực của mình mà đập vào vai chú Hoàng :
    - Tha cho tui … tha cho tui … đừng hiếp dâm tui mà …

    Bên trong chòi, con Thu kinh hoãng khi thấy chị Lành đang cố chống cự một cách tuyệt vọng, nó mếu máo hỏi nhỏ con Vân :
    - Làm sao bây giờ hả Vân ?
    Con Vân tiếp tục xoa hai vú của con Thu :
    - Mình mà ra đó thì chết hết cả đám ! Chuyện người lớn cứ để cho người lớn giải quyết.
    - Nhưng mà …
    - Không có nhưng mà gì hết !
    Vừa nói nó vừa bắt chước chú Hoàng thò tay dưới váy của con Thu. Con Thu vừa mới thấy chị Lành oằn oại khóc khi chú Hoàng đút tay vào quần chị nên nó sợ hải:
    - Mầy làm gì vậy Vân? Tao sợ lắm, không được đâu …
    Nhưng bàn tay Con Vân đã chiếm đoạt một cách dể dàng mu lồn của chị Ba nó. Nó âu yếm vuốt ve mu lồn đang run rẩy, một mu lồn đã có khá nhiều lông rồi. Thật vậy, từ lúc có kinh, con Thu cứ lo lắng vì thấy lông mọc nhanh chóng trên mu lồn của nó.
    Con Thu khẩn trương cố đẩy tay con Vân ra làm con Vân bực mình, hăm he:
    - Chị mà không đứng yên thì em mở cửa chòi đẩy chị ra ngoài đó.
    Nghe vậy, con Thu sợ quá, không dám động đậy nữa. Nếu con Vân tống nó ra thì chắc là nó không còn đường sống nữa, chú Hoàng và chị Lành sẽ « xử » nó ra sao đây?

    Nhờ nó sợ mà đứng yên không dám nhút nhích nên con Vân mới có thời gian để chinh phục được lồn của con Thu. Sau một lúc, con Thu bớt thấy căng thẳng và nó từ từ thấy lâng lâng thích thú khi cảm nhận mấy ngón tay của con Vân đang vuốt ve mu lồn của mình.
    Nó lại nhìn tiếp vào khe hở.

    Bên ngoài chị Lành đã tùng phục rồi, chị đứng yên dựa vào thân cây, cho chú Hoàng bóp lồn chị. Mắt chị nhắm nghiền …quần ngoài của chị là một đống bùi nhùi dưới chân trong khi quần lót của chị thì bị kéo tuột đến ngang đùi.
    Vì vậy chị đâu thấy chú Hoàng đang kín đáo tuột quần mình xuống mắt cá … rồi chú nhẹ nhàng nắm con cặc căn cứng của mình.
    Bên trong chòi, con Thu giật mình kinh hải khi lần đầu tiên trong đời được thấy một con cặc.
    Nó lắp bắp:
    - Vân ơi … cái này … cái này …ghê quá …
    - Đó là con cu của đàn ông con trai đó mà !
    Dù ghê sợ nhưng con Thu vẫn dán mắt vào khe hở để nhìn tiếp.

    Chú Hoàng nhẹ nhàng nắm con cặc mà đặt vào khe lồn. Chị Lành không còn sức nữa, chị thút thích :
    - Anh hiếp đáp tui…làm nhục tui … tui không muốn đâu …
    Rồi nước mắt chị chảy dài theo hai bên má …

    Chú Hoàng âu yếm vuốt ve chị, làm chị dịu dần cơn buồn khổ. Khi thấy chị nín khóc rồi thì chú thận trọng đút đầu cặc vào hang lồn rồi từng ly, từng tí chú đẩy vào … chị Lành nhăn mặt vì lồn chị không được sử dụng từ bao nhiêu năm rồi nên teo lại, con cặc to bự xâm chiếm làm chị đau đớn. Chú Hoàng rất tinh tế nên từ khi biết mình đã thắng cuộc, chú không cần phải hấp tấp nữa, chú quan tâm để ý đến từng phản ứng của người thiếu phụ đang ráng bẹt hai chân rộng ra để đón tiếp chú. Nhờ vậy mà sau cùng thì con cặc cũng vào lút cán trong khe lồn phập phồng …

    Con Thu an tâm khi thấy chị Lành có vẻ không còn bị cưởng chế bằng bạo lực nữa, nó chăm chú nhìn rỏ mồn một cuộc xâm lăng của con cặc. Cùng lúc, khe lồn của nó cũng được con Vân xâm chiếm trọn vẹn. Từng bước một, con Vân tháo gở từng rào chắn để khơi dậy những rung động đầu đời của đứa con gái mới lớn.

    Con Vân sung sường thầm nghỉ : mình thật là may mắn, cuộc đời đã giúp mình có được 2 cơ hội để rờ bóp chổ kín của cả hai người chị của mình.

    Tánh con Vân dù sao cũng còn là tính ham chơi của con nít, được rờ lồn của hai chị của nó mang trước hết tính chất của một trò chơi đem lại thích thú cho nó. Khía cạnh đạo đức hay luân lý không quan trọng đối với nó.
    Con Thu dựa hẳn người vào tường, nó cũng chàng hãng hai chân như chị Lành ngoài kia để cho con Vân dể dàng thao túng khe lồn ẩm ướt của nó.

    Con Thu để ý thấy chị Lành ôm xiết người đàn ông như để cho con cặc của anh ta vào tuốt trong sâu. Chị không còn nhăn nhó đau đớn nữa mà hình như chị lại nhắm mắt mỉm cười, một nụ cười thật khó tả, làm con Thu cảm thấy bồi hồi lạ kỳ …
    Chú Hoàng nói nhỏ vào tai người đàn bà :
    - Được nằm trong em, tui thấy sung sướng nhất đời.

    Người thiếu phụ đỏ mặt mắc cỡ, đưa tay đập nhẹ vào vai người đàn ông.
    Chú Hoàng bắt đầu đụ nhẹ nhàng …

    Con Thu không để mất một động tác …nó nhìn con cặc thụt ra thụt vào khe lồn chị Lành trong khi chị uốn éo người để cho mổi cú dập được vào sâu hơn …

    Con Vân cũng nhìn qua khe hở, nó cố rập những thao tác trên mu lồn chị nó theo nhịp của những cú nấc của chú Hoàng…
    Nhanh chóng chị Lành không còn tự chủ được nữa, chị thở hổn hểnh, vắt một đùi lên hông của Chú Hoàng mà kêu nhỏ :
    - Mạnh hơn nữa đi anh … tui sướng quá …

    Chú Hoàng nghe lời, thút thật mạnh làm cơ thể của người đàn bà như bị nhấc lên, chú thì thào :
    - Nè, tui đụ em nè, cho em sướng đó …
    - Ờ … đụ nữa đi anh … sướng quá …

    Bây giờ không còn là một cuộc làm tình nhẹ nhàng như lúc đầu nữa, mà là một cuộc vật lộn dâm dật giữa hai cơ thể run rẩy.
    Con Thu đổ mồ hôi, mắt nó nhìn trân trân trận chiến kinh hồn bên ngoài. Tội nghiệp cho nó, chỉ không đầy một giờ đồng hồ mà đứa con gái nghiêm túc và ngốc nghếch đã bị vất tung vào một thế giới hoàn toàn khác biệt đối với nó, một thế giới không có những bài học lý thuyết, những bài toán nhà trường, những triết lý thâm sâu … nó được chứng kiến những biểu hiệu của sự sống thật sự, của nguồn gốc căn bản của con người, nó được chúng kiến sức mạnh của tình dục.

    Con Thu cố hết sức kềm chế những giao động căng thẳng trong người nó , nhưng chỉ hoài công mà thôi … nó đành gục đầu vào tường, nhắm mắt buông thả … các cơ nơi niếu đạo của nó bị vỡ tan, đành để cho dòng nước đái tràn ra … lúc đầu chỉ vài giọt … rồi cường độ tăng mạnh lên : con Thu đứng đó nhắm mắt mà đái tung toé lên tường, lên sàn chòi, lên tay của con Vân. Nó chưa sẳn sàng để tiếp nhận sướng khoái của tình dục. Sự kích động tình dục của nó chỉ được thể hiện bằng đường nước đái.

    Con Thu ngượng ngùng mà đái vung vãi ra đó … nó thấy thật sung sướng như chưa bao giờ nó được cảm nhận như vậy. Đâu phải là lần đầu tiên nó đái, nhưng lần nầy, không những nó đái trong tư thế đứng mà nó đái trong khi cơ thể nó sùng sục một sự kích thích tuyệt vời.
    Con Vân ngạc nhiên không ngờ là chị Ba của nó lại có phản ứng không ngờ như vậy, nhưng nó mau chóng thích nghi … nó tiếp tục vuốt ve khe lồn của chị nó, giúp chị nó đái một cách sây sưa.

    Bên ngoài cuộc chiến đã đi đến hồi kết, chú Hoàng thút một lần cuối con cặc của mình vào thật sâu trong tử cung của người tình rồi chú gầm lên một tiếng, bắn khí ra xối xả …

    Chị Lành cũng rối rít kêu lên mấy tiếng dài rồi chị ôm xiết người đàn ông mà run rẩy ứa khí ra … hai dòng khí hoà trộn vào nhau … hai cơ thể gắn khít vào nhau … hai tâm hồn bay bỗng lên chín tầng mây …

    Khi cơn động đất đã dịu xuống thì chú Hoàng dìu người tình nằm xuống bãi cỏ. Trong khi chị Làn nằm rã rượi thì chú lấy quần lót của chị, đem xuống rạch kế bên mà nhún nước rồi chú cầm lấy nó mà lên chùi rữa lồn của người tình. Chị Làn nằm yên ngượng ngùng, để cho chú Hoàng vệ sinh lồn của mình.

    Chú Hoàng đở người đàn bà ngồi dậy một cách khó khăn, nắm tay chị bước xuống rạch. Chú biểu chị ngồi chồm hổm bên bờ rạch rồi chú thận trọng tát nước lên mà rữa thật kỷ lưỡng cái lồn đỏ hỏn. Chị Lành mắc cở lắm vì chưa bao giờ chị bị dồn vào tình thế kỳ hoặc này nhưng tuy mắc cỡ đỏ mặt nhưng do người chị nhủn như bông gòn nên chị không còn chút sức lực nào để phản kháng. Và chị cũng cảm thấy sung sướng và yêu đời thật sự : hôm nay dù lúc đầu có bị cưỡng bức phần nào nhưng chị không hối tiếc chút nào khi để cho chú Hoàng đụ chị, chị nhìn quanh và có cảm tưỡng như mọi vật thể đều sáng hơn, đẹp đẻ hơn, sinh động hơn ngày thường.
    Chị đột ngột đưa tay tát chú Hoàng một cái mà rít :
    - Tui … tui ghét anh nhất đời …
    Chú Hoàng cười hì hì :
    - Được em tát, sướng quá. Nè tát thêm vài cái nữa đi …

    Chị Lành không ngần ngãi tát thêm vài cái nữa làm gò má chú Hoàng ửng đỏ lên. Chị tát cho vơi đi cái phần bực bội vì đã bị người đàn ông dồn mình vào thế ngoại tình, mặc dù trong thâm tâm chị cũng biết là lổi đó một phần cũng là do chính mình !
    Bên trong chòi, con Vân tự dưng bực mình, nó lẩm bẩm :
    - Sao tự nhiên lại đánh người ta như vậy ?

    Chú Hoàng để cho chị Lành hành hạ vì chú hiểu rỏ tâm lý của đàn bà, thà nhận vài cái tát nhưng sau đó sẽ được hưởng bao nhiêu là ân tình sâu đậm.

    Để cho chị Lành tát mình xong thì chú Hoàng bất thình lình ôm chị mà lăn ra bãi cỏ làm chị chới với ngã lăn ra … chị giận dỗi :
    - Làm cái trò gì vậy ?
    Chú Hoàng thừa dịp cù lét chị làm chị phải cười khúc khích. Hai người lăn lộn với nhau một lúc làm con Thu trong chòi chợt thấy thèm thuồng vì sự hồn nhiên của cặp tình nhân. Nó thầm nghỉ :
    - « Họ đã là người lớn rồi nhưng sao lại đùa giỡn với nhau dễ dàng quá ! Mình thì nhỏ tuổi hơn họ nhiều nhưng mình lại không được như họ, thật là mình gò bó hơn họ nhiều. »
    Chợt chị Lành ngượng ngùng la nhỏ :
    - Anh thiệt là con quỷ dâm dục …
    Con Thu phân vân không hiểu tại sao tự nhiên hai người khựng lại. Thì ra chị Lành đang cảm nhận là con cặc của chú Hoàng đang cương trở lại và đang đâm nhè nhẹ lên mu lồn trần của chị. Chú Hoàng cười hì hì rồi rướn người để tìm cách đặt đầu cặc vào cửa lồn. Chị Lành tuy ngoài miệng la lối như vậy nhưng chị lại không phản kháng chút nào … chị còn nhít hạ bộ lên để cho con cặc dễ dàng tìm được mục tiêu.
    Hiểu ra mọi chuyện, con Thu lúng túng hỏi nhỏ con Vân :
    - Họ … họ … lại làm chuyện đó nữa hay sao ?
    - Thì khi họ hứng tình thì họ có thể làm chuyện đó cả ngày cả đêm.

    Bên ngoài cặp tình nhân sung sướng làm tình một lần nữa. Lần này chú Hoàng không cần phải hấp tấp để cưỡng bức người đàn bà nên chú dùng hết mọi mánh khoé để cưng chìu người tình, làm chị Lành sướng đê mê. Chị được đụ làm rung chuyển cả cơ thể trần truồng của chị, làm hai gò vú nhẩy tưng lên theo nhịp. Cả hai đạt được tột đỉnh của khoái lạc cùng một lúc trong tiếng rên rỉ dâm dật của người đàn bà và tiếng gầm của người đàn ông …

    Con Vân không còn thấy thích thú nữa, nó càng bực bội khi thấy chú Hoàng đụ người tình lần thứ nhì. Trong thâm tâm nó bực bội vì thấy chú Hoàng đả « phản bội » nó với một người phụ nữ khác. Nó đứng dậy, không thèm ngó thêm mà dùng dằng bỏ đi ra, mạnh tay đập cánh cửa gổ của căn chòi rồi bỏ chạy về hướng nhà.

    Nghe tiếng động, cặp tình nhân giật mình lo lắng, họ cứ tưởng là đằng sau vườn này không có ai lai vãng ! Chị Lành nhanh chóng bận quần áo lại rồi đứng dậy bước nhanh về nhà. Nhưng chị bổng nhiên quay lại mà lúng túng nói với chú Hoàng :
    - Thôi tui thấy nguy hiễm quá ! lở có ai biết thì tui bị mất việc như chơi. Từ đây về sau, anh đứng tìm gặp lại tui nữa. Tui cấm anh đó.
    Nói xong chị hấp tấp bỏ chạy …

    Chú Hoàng chỉ mỉm cười. Thật ra thì chú đã đạt được mục đích rồi, chú đã đụ được người thiếu phụ này sau bao nhiêu ngày ve vãn, săn đuổi. Nàng không muốn cho chú gặp lại thì chú cũng không quan tâm cho lắm, chú thấy như vậy càng hợp với chú. Trong đời chú, chưa có người đàn bà nào giử chân chú được. Chú chỉ chấp nhận trung thành với cô chủ nhỏ mà thôi.

    Nghỉ đến con Vân, chú Hoàng giật mình hốt hoãng : « hay là con bé đã thấy mình làm bậy với người đàn bà này ? tiếng động vừa nghe có phải là do cô chủ nhỏ gây ra hay không ? »

    Chú Hoàng đổ mồ hôi lạnh ! « nếu đúng là cô chủ nhỏ thì chết mình rồi. »

    Chú hoang mang đứng dậy, điều chỉnh lại quần áo rồi rón rén bước về hướng có tiếng động hồi nẩy. Thấy căn chòi, chú tự trách :
    « Mình thiệt là vô ý, hồi nẩy mãi lo dụ dổ con đàn bà mà quên không đề phòng căn chòi này ! »
    Chú rón rén bước đến và mỡ tung cữa bước vào.

    Cảnh tượng trong chòi làm chú giật bắn mình : cô Ba Thu đang đứng tần ngần dựa vào tường, quần áo sốc sếch, cái váy màu xanh dương đậm thì quấn thốc lên quanh bụng, cái quần lót thì tuột đến ngang đùi, để lộ ra một cái lồn thật đẹp lúng phún lông đen. Một vùng ướt đẫm bao quanh sàn đất nơi người con gái đang đứng : chú Hoàng hửi mùi cũng biết đó là mùi nước đái khai ngậy … chú trân người ra đó mà nhìn.
    Phần con Thu thì nó cũng lúng túng đến thãm hại. Con Vân vừa đi xong thì chú Hoàng lại xấn vào chòi làm nó trở tay không kịp, đành đứng đó lấy hai tay mà che mặt một cách thật ngốc nghếch, giống như con đà điểu đút đầu xuống cát mà trốn để khỏi thấy nguy cơ trước mắt !
    Sau cơn kinh hải, chú Hoàng lấy lại bình tỉnh, chú nhanh chóng suy nghỉ để tìm ra giải pháp ổn thoả. Chú thầm đoán ra là cô Ba núp trong chòi nhìn thấy chú và con Lành làm tình, có lẻ cô ba bị kích thích quá mức nên đái vung vãi ra đất …

    Tốt nhất là chú im lặng rút lui, làm như thể mình không thấy, không biết, không nghe. Cô Ba chắc là sẽ xấu hổ tột cùng và sẽ không dám tiết lộ chuyện kín này ra ngoài.

    Tuy là đã quyết định như vậy nhưng cặp mắt của chú không thể tách rời được cái mu lồn lất phất lông đang phơi bày trước mắt … một mu lồn của con gái mới lớn, một mu lồn của con gái ông chủ ! Ngày thường chú không bao giờ chú ý đến cô Ba, chú chỉ mơ hồ biết đó là một cô gái không có gì đặc biệt, ngoại trừ cặp kính cận to đùng che gần hết gương mặt … Vậy mà hôm nay chú lại được cơ hội quá lạ lùng nhìn thấy mu lồn của người con gái đó, trong một tư thế vừa thô tục vừa buông thả làm chú không khỏi động lòng.

    Chú Hoàng không cầm lòng được, chú bước tới như một người máy … rồi chú đến đưa tay run run ra mà vuốt lên mu lồn xinh xắn.

    Con Thu sợ hải đến quýu tay quýu chân, nó co rúm người lại … sự sợ hải làm nước đái của nó lại phun ra một lần nữa. Chú Hoàng mừng lắm, lấy hai tay bụm lại để hứng dòng nước đái chảy dầm dề.
    Xong chú rón rén rời khỏi căn chòi để mặc con Thu đứng trong đó mà run cằm cặp như bị sốt rét.

    Ba ngày liền chú Hoàng cứ lóng ngóng nhìn lên cửa sổ phòng con Vân để chờ đợi một cách vô vọng tín hiệu của con bé … lúc đầu chú còn bán tin bán nghi nhưng sau ba ngày thì chú nghỉ là cô chủ nhỏ đã biết chuyện chú với con Lành đằng sau vườn.

    Chú vừa buồn bực vừa thất vọng. Chú cảm nhận một sự trống vắng lạ lùng và chú phải thầm thú nhận là cô chủ nhỏ đã giữ một chỗ đứng không nhỏ trong lòng chú. Qua những trò chơi có vẻ là duy vật và hời hợt, hình như cô chủ nhỏ đã trói buột chú một cách sâu đậm hơn là chú tưởng. Bây giờ bị cô chủ nhỏ không đoái hoài đến thì chú mới nhận ra là mình lệ thuộc hoàn toàn vào đứa con gái lạ lùng này.
    Chú có thể thích thú khi săn đuổi được những người phụ nữ đẹp hơn con Vân, lả lướt hơn con Vân, dầy dặn kinh nghiệm ái tình hơn con Vân, nhưng khi con Vân thờ ơ với chú thì tất cả những người phụ nữ đó đều không có giá trị gì đối với chú nữa.
    Chú tiếp tục công việc một cách máy móc, lòng thấy thật trống vắng …

    Chiều hôm đó, chú lủi thủi đi về phòng của mình, nằm riêng biệt bên ven rừng, cách xa nhóm phòng của các nhân viên khác.
    Vào phòng chú chưa kịp bật đèn thì linh tính đã báo cho chú biết là có chuyện không bình thường … chú quây người lại thì nhận ra ngay cô chủ nhỏ đang ngồi trên ghế giữa phòng trong bóng tối mập mờ.
    Chú vừa kinh ngạc vừa mừng rỡ, ngập ngừng chạy đến mà xoa hai tay :
    - Cô chủ nhỏ !
    Chỉ nói được hai tiếng rồi chú lúng túng, không biết nói gì. Chú lắm lét nhìn con Vân thì thấy nó tuy vẻ mặt nghiêm nghị nhưng hình như nó không có vẻ gì giận dữ. Chú hơi yên tâm, đứng im không dám động đậy.
    Một lúc sau, con Vân mới nhỏ nhẹ nói :
    - Hôm nay tôi đến gặp chú để hỏi cho ra chuyện.
    - Dạ … dạ …
    - Tôi thất vọng vì thấy chú đã không giữ lời hứa với tôi, chú đã phản bội tôi.
    - Dạ … nếu tui có làm điều gì không đúng thì tui chỉ mong cô chủ nhỏ tha thứ cho tui.
    Con Vân không kềm chế nữa, nó dậm chân, nhăn nhó :
    - Bộ con mẹ Lành hay ho hơn tôi lắm hay sao mà chú lại phản tôi mà chạy theo bả ?
    Chú Hoàng hết hồn, xua tay :
    - Cô chủ nhỏ lầm rồi … lầm rồi. Tui đâu có bao giờ phản cô chủ đâu, tui lúc nào cũng trung thành hết mình với cô chủ. Con Lành đâu có giá trị gì đối với tui.

    Rồi chú dùng hết miệng lưỡi để giãi bày cho con Vân hiểu là chú không bao giờ để cho bất cứ người phụ nữ nào thay thế nó hết. Những gì chú làm với họ đều là những gì chú không bao giờ làm với con Vân hết.

    Nghe một lúc, con Vân cũng thấy xuôi tai. Thật ra thì sau mấy ngày buốn bực thì nó cũng đã nguôi ngoai nhiều rồi, và nó cũng thấy thiếu vắng những cuộc gặp gở với người đàn ông đã đem lại cho nó sự thăng bằng ổn định cả về phần thể xác lẩn phần tâm lý. Nhờ mấy ngày giận dỗi chú Hoàng mà con Vân mới nhận ra tầm quan trọng của chú đối với nó. Nó khám phá ra là người đàn ông này thật ra đã hiểu nó rất tường tận, cả phần tốt lẩn phần xấu của nó và anh ta đã chấp nhận nó một cách toàn diện, không so đo, không phán xét. Và anh ta đả tỏ rõ sự kính trọng và sự trung thành của anh ta qua sự phục vụ hết lòng mà không bao giờ có ý đồ lợi dụng tình thế để vụ lợi. Một người như vậy thật là hiếm có. Nghỉ như vậy con Vân thấy gần gủi với chú Hoàng hơn, nó thay đổi cái nhìn của nó về chú : chú không đơn thuần là người làm công cho gia đình nó, chú có nhiều cái hay, cái giỏi … chú cũng lịch lãm đó chứ, và chú đủ sự quyến rũ để mê hoặc được gần hết bọn đàn bà trong khu vực.

    Con Vân ngồi trên ghế mà ngắm kỷ chú Hoàng … thật ra thì chú đẹp trai đó chứ, một nét đẹp trai đượm nét phong trần lãng tử của một người đàn ông nhiều kinh nghiệm đời.

    Con Vân thầm nghỉ :
    « vậy mà người đàn ông này lại chấp nhận lệ thuộc vào mình, một đứa con gái còn non tuổi đời. Thì ra mình cũng giỏi lắm đó mới chế ngự được người này. »

    Nghỉ đến đó con Vân khoái chí, bật cười vổ tay làm chú Hoàng ngạc nhiên nhìn nó. Con Vân mắc cở đánh trống lảng :
    - Tôi vỗ tay là để cảnh cáo chú đó. Lần này tôi bỏ qua vì tôi thấy chú cũng có lý. Nhưng từ đây về sau, tôi muốn chú dù có làm cái gì đó thì làm nhưng đừng gây cho tôi bực bội.
    Chú Hoàng mừng rở cám ơn con Vân rối rít. Qua sự cố vừa rồi chú nhận thấy rõ ràng là con Vân có chỗ đứng quá quan trọng đối với chú và những trò vụng trộm với những người đàn bà khác thật là không đáng chút nào, nếu vì những trò chơi đó mà cô chủ nhỏ tách xa ra chú thì chú bị thiệt thòi quá đáng. Chú thầm hứa là từ đây về sau, mình sẻ không xiên xẹo gì nữa mà sẻ tuyệt đối trung thành với cô chủ nhỏ.
    Chú thành khẩn nói :
    - Cô chủ nhỏ, tui xin hứa là từ đây về sau, tui sẽ không quan hệ với bất cứ người đàn bà nào khác, không để cô chủ nhỏ phiền lòng tui nữa.
    Con Vân hả dạ lắm, nhưng nó cũng nói :
    - Thôi, tôi không muốn chú phải từ bỏ tất cả, tôi chỉ muốn là chú phải xử sự làm sao đừng làm cho tôi bực là đủ rồi.

    Lúc đó chú Hoàng rất trung thực với lòng mình khi tự hứa sẽ không để ý đến những người phụ nữ khác. Chú cũng thực tế lắm, chú biết là sự gắn bó của chú với cô chủ nhỏ không thể nào kéo dài mãi mãi được, một ngày nào đó, con Vân sẽ có hướng đi riêng của nó và chú không thể nào theo nó để phục vụ cho nó suốt đời. Nhưng chú chỉ chú tâm đến hiện tại mà thôi … và trong hiện tại đó, chú có được sự may mắn tuyệt vời là có được cô chủ nhỏ trong cuộc đời của chú. Chú cũng không hiểu tại sao mà chú lại gắn bó đến mức độ đó với cô chủ nhỏ : có phải vì cô chủ nhỏ đẹp sắc xảo ? hay vì tuy chưa đầy 14 tuổi nhưng cô chủ nhỏ lại có máu dâm thật đáng yêu ? hay vì cô là con gái ông chủ và biểu hiệu cho sự cấm đoán ? hay vì tất cả những điều đó ?

    Chú chỉ biết là 3 ngày qua khi tưởng là cô chủ nhỏ đã vĩnh viễn đi ra khỏi cuộc đời của chú thì cảm giác trống vắng và lạnh lẽo đã tràn ngập trong chú làm chú cảm thấy cuộc sống thật vô vị. Và ngày hôm nay khi nghe cô chủ nhỏ bằng lòng xí xoá cho chú thì chú như chết đi sống lại.
    Chú có lời hứa với lòng mình sẽ tuyệt đối không làm bất cứ điều gì gây ra buồn bực và phiền muộn cho con Vân, nhưng tánh chú đa tình, nên sau này, nhiều lần chú đã không giữ được lời hứa đó ! nhưng đó là chuyện về sau !

    Mối liên hệ giữa chú Hoàng và con Vân trở lại bình thường với những cái khăn trắng và đỏ treo phất phới trên song cửa sổ …
    Một lần nọ, thấy con Vân mặt buồn so, chú Hoàng lo lắng hỏi :
    - Cô chủ nhỏ có tâm sự gì ? tui có thể giúp cô giải quyết được hay không ?
    - Tôi muốn có thêm thiệt nhiều tiền, một đống tiền … để sau này tôi đi du lịch ra nước ngoài cho thoả chí. Làm sao chú giúp tôi được, chú đã đưa cho tôi gần hết tiền của chú rồi.
    - Chuyện tiền … thì tui chịu thua. Hay là … tui còn chút ít tiền tiết kiệm, tui ra ngân hàng lấy để đưa cho cô ?
    Con Vân đưa tay vuốt tóc chú Hoàng mà cười :
    - Thôi tôi cám ơn chú. Chú thật hết lòng hết mình với tôi. Tôi thật may mắn mới có được một người tâm phúc như chú.
    - Ồ , không phải đâu cô chủ ! phải nói là chính tui có phúc ông bà để lại mới có được cơ hội mà phục vụ cho cô chủ nhỏ.
    Con Vân cảm động trước câu nói đầy thâm tình. Tự nhiên nó thèm được nằm sà vào lòng người đàn ông này để được nuông chìu, nhưng nó kềm chế vì nó biết làm như vậy sẽ làm hỏng hết mối liên hệ chủ - tớ giữa nó và chú Hoàng. Những khi nó và chú Hoàng có liên hệ tình dục thì đó chỉ là tình dục, là vật chất, là bổn phận của chú để phục vụ cho nó. Ngoài ra nó không muốn có bất cứ mối liên hệ tình cảm nào với chú.
    Con Vân suy nghỉ một lúc rồi nói :
    - Tôi để chú suy nghỉ, rồi ngày mai chú phải tìm cho ra phương án để tôi có được thiệt nhiều tiền, tôi sẳn sàng làm những gì trong tầm tay của tôi để đạt được mục đích này. Chú cũng biết những gì tôi làm được và những hạn chế của tôi.

    Hôm sau, chú Hoàng nói với con Vân :
    - Tui đã suy nghỉ suốt cả đêm và tui đã nghỉ ra một cách rất hay và rất hiệu quả đúng như cô chủ nhỏ mong muốn. Những người đem tiền, rất nhiều tiền lại cho cô chủ nhỏ sẽ là những người có quyền, có thế, có tiền tài. Họ là những người bạn, hay là những đối tác thương mại của ông chủ.
    Con Vân cười hì hì, tò mò hỏi :
    - Chú làm tôi ngạc nhiên quá mức ! làm sao mấy người đó lại chịu đưa tiền cho tôi ?
    - Thiệt ra mà nói thì họ cũng chỉ là đàn ông mà thôi. Và những yếu điễm của đàn ông thì tui biết quá rõ ràng.
    - Chú nói tiếp đi, chú làm tôi háo hức quá.
    - Đàn ông, nhất là đàn ông thuộc dạng ngũ tuần, hay thích gái trẻ, càng trẻ càng tốt. Được liên hệ với gái trẻ làm họ có cảm tưởng là họ cũng trẻ ra. Phương án của tui căn cứ vào điểm đó. Và cô chủ nhỏ sẽ là cô gái trẻ để dụ dổ họ rớt vào bẩy. Và khi đó, họ chỉ còn cách là bỏ ra thiệt nhiều tiền để thoát ra khỏi bẩy.
    - Chú nói lòng vòng … tôi không hiểu gì hết.
    - Cô chủ nhỏ sẽ làm con mồi để cho những người đàn ông đó mê tít thò lò. Mình sẽ đặt họ vào một tình thế thật kích thích, làm sao họ có thể cưởng lại dục vọng của họ trước một cô gái 13 tuổi ? thế nào họ cũng sẽ không cầm lòng được. Khi đó tui sẽ xuất hiện làm họ sợ hải và họ sẽ sẵn sàng mua chuột sự im lặng của tui bằng mọi giá.

    Chú Hoàng giải thích thật tỉ mỉ kế hoạch của mình. Khi con Vân đã hiểu thì nó vổ tay cười thích thú, đúng là một trò chơi thật thú vị, rất hợp với tánh nghịch ngợm của nó.

    Cả hai háo hức chờ đợi thời cơ tốt nhất để áp dụng kế hoạch ma trận của họ.
    Hôm đó, chú Hoàng chạy lên phòng con Vân mà kêu nó :
    - Cô chủ ơi, xuống nhanh, đã đến lúc rồi.
    Khi con Vân bước vào phòng khách thì nó nhìn thấy ông Văn, một người bạn của ba nó đang ngồi chờ.
    Thấy nó, ông Văn tươi cười :
    - À, cháu. Bác đến tìm Ba cháu có chuyện. Anh quản gia mời Bác vào đây, nói là Ba cháu sắp về.
    - Dạ, đúng vậy. Bác ngồi, con lấy nước mời Bác.
    Ông Văn nhìn con Vân mà ngạc nhiên :
    - Chà lâu quá, Bác không gặp cháu, không ngờ cháu mau lớn quá. Chưa chi mà đã là một thiếu nữ rồi.
    Ông không khỏi nhìn cái váy cực ngắn của đứa con gái và cặp đùi tròn trỉnh của nó.
    - Dạ, con còn con nít mà Bác, con mới có 13 tuổi thôi.
    - À … vậy sao !

    Con Vân xuống lấy tách trà đem lên mời khách. Gần đến chổ khách ngồi, nó giả bộ đánh rớt cái muỗng, vội vả quây người lại cúi xuống để lượm. Ông Văn giật mình vì khi cúi người xuống, con bé đưa hết mông đít về phía ông và với cái váy ngắn của nó, ông được nhìn thấy mồn một cái quần lót màu hồng của đứa con gái. Ông Văn nuốt nước miếng, không ngờ là hôm nay mình may mắn được nhìn thấy đồ lót của đứa con gái người bạn. Ông ngắm nhìn con Vân và phải công nhận là con bé đẹp và hồn nhiên thật sự. Ông đưa tay ngoắc nó :
    - Nè cháu đến đây Bác hỏi chuyện.

    Con Vân bước đến, đứng trước người đàn ông đang ngồi trên ghế sa-lông. Với tư thế đó, tầm mắt của ông ngang với cái váy của nó. Nó cười thầm khi thấy mắt ông Văn trân trối nhìn vào váy nó như muốn đục thủng làn vãi để thấy hạ bộ của nó. Nó đứng sát lại, lễ phép chấp tay :
    - Dạ, bác muốn hỏi con chuyện gì ?

    Ông Văn lim dim đôi mắt … mùi hương của đứa con gái làm ông ngây ngất. Một mùi hương thật mới lạ đối với ông, vừa là mùi con gái, vừa là mùi mồ hôi, vứa là mùi gì là lạ. Ông chợt nghỉ : hay là mùi của quần lót của nó ? tụi con gái này cứ lo chạy nhảy, đâu có quan tâm gì đến chuyện vệ sinh ! Nghỉ đến đó ông thấy con cặc của mình rụt rịt trong quần …

    Ông Văn là một người bạn thân của Ba con Vân. Ông có một doanh nghiệp khá lớn và ông cũng là một đối tác nghề nghiệp của Ba con Vân. Ông có gia đình đề huề với hai người con. Đứa con trai út của Ông còn lớn hơn con Vân đến 7, 8 tuổi. Ông có cuộc sống khá nghiêm túc, mặc dù dạo sau này, vợ ông chỉ lo đi đánh bài tứ sắc cả ngày nên đôi lúc ông cũng thấy cuộc sống tình cảm khá buồn chán. Với thời gian ông không còn hứng thú trong chuyện chăn gối với vợ mình nữa. Ông cũng theo bạn bè ăn chơi chút đỉnh và trong những cuộc ăn chơi thì ông cũng có dịp ôm ấp, rờ bóp mấy cô gái làng chơi. Ông cũng thấy thích thú đó chứ nhưng ông lại không nứng cặc được để đi xa hơn. Hơn nữa tánh ông thận trọng và dè dặt, không muốn để những chuyện bên lề ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của mình.

    Chỉ có một lần ông đã quên mất sự thận trọng và dè dặt đó … lần đó mấy người bạn của ông đã dẫn ông đến một « động » rất đặc biệt : những cô gái làm việc tại đó đều rất trẻ, đại đa số đều dưới tuổi vị thành niên. Ông Văn đã bị một đứa con gái 16 tuổi hớp hồn và đêm đó, ông đã đụ đứa con gái một cách hùng hổ, khi đút cặc vào lồn con nhỏ và nghe nó kêu rên ông đã bị kích dâm một cách không ngờ, được đụ một đứa con gái đáng tuổi con cháu của mình làm ông có cảm tưởng là mình trẻ hẳn ra … đêm đó ông đã đụ con nhỏ đến hai lần ! một điều mà chưa bao giờ ông làm được !

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (Phần 5 ) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 5









    Sáng hôm sau, chính ông lại hoảng sợ khi khám phá ra cái phần tối tăm đó của ông, cái phần làm ông nứng cặc như điên khi ông vuốt ve đứa con gái đáng tuổi con cháu của mình. Ông đã từ chối không theo đám bạn bè đến cái động đó nữa. Ông muốn chôn vùi cái phần tối tăm của ông, cái phần làm ông tự hổ thẹn.

    Vậy mả bây giờ, ngồi trước đứa con gái của người bạn, chỉ mới hữi mùi hương của nó, chỉ mới nhìn thoáng qua cái quần lót của nó mà ông lại rụt rịt muốn nứng cặc rồi. Ông vừa hoang mang bối rối, vừa thấy kích thích lạ lùng. Ông lúng túng không biết phải xử lý ra sao ? tốt nhất là đứng dậy ra về để khõi bị ma ám mà làm bậy để rồi hối hận không kịp.
    Con Vân nhìn gương mặt trắng bệt của ông Văn thì biết là kế hoạch của chú Hoàng đang được tiến hành đúng theo dự tính của chú.

    Nó chợt thấy ông Văn như muốn đứng dậy, gương mặt ông đầy hoảng hốt như muốn trốn chạy. Nó nhớ lời chú Hoàng đã nói trước với nó là phải tạo điều kiện để bắt người đàn ông phải chủ động chui vào bẩy vì theo chú nói thì dù có bị kích thích đến đâu chăng nữa nhưng không người đàn ông nào dám xàm sở với con Vân ngay trong nhà của nó vì nguy cơ quá cao.
    Con Vân nghỉ được một kế, nó lui ra một bước, giã bộ trặc chân mà ngã ngồi xuống sàn, vừa ôm chân vừa xuýt xoa kêu đau.
    Ông Văn lật đật đưa tay đở nó mà lo lắng hỏi :
    - Có sao không cháu ?
    - Đau quá Bác ơi.
    Ông Văn vội vả ngồi xuống, nắm chân nó mà quan sát. Con Vân đưa chân nó cho ông Văn và trong tư thế đó ông không thể không nhìn thấy cả quần sì líp của đứa con gái đang lồ lộ hiện ra. Ông thẩn thờ nhìn vào chổ kín của nó, miệng ông kho cằn.
    Ông vừa bóp chân của đứa con gái, vừa nói như người máy :
    - Cháu đau chổ nào vậy ?
    - Phía bên trên đó Bác …
    Ông Văn lần tay lên bắp chuối của con Vân :
    - Phải chổ này không ?
    - Dạ, hình như phía trên nữa …Ui da, đau quá …
    Người đàn ông đổ mồ hôi, đưa tay rờ lên đầu gối đứa con gái. Ôi chao da nó sao mà mịn, mà ấm tuyệt vời. Cái váy đã được con Vân kín đáo kéo lên đến hông nên ông được nhìn thật gần cái quần sì-líp màu hồng, thật dễ thương.
    Ông Văn run rẩy xoa bóp đùi của con Vân …
    - Dạ Bác xoa đúng chổ làm con thấy đở đau ngay. Bác bóp lên trên một chút nữa … dạ đúng chổ đó rồi …
    Chổ đó lại thật gần mu lồn của đứa con gái ! ông Văn nhắm mắt không dám nhìn nữa, nhưng bàn tay của ông như có sự sống riêng, bàn tay đang bò lên … bò lên … rồi run rầy đặt lên mu lồn con bé. Ông Văn tối tăm mặt mày, ông cảm nhận cái lồn ấm áp của đứa con gái con người bạn đang phập phồng dưới tay ông. Và cặc ông cũng đang nứng lên tối đa, căng phồng cái quần. Ông vừa hoảng sợ, vừa sung sướng cực kỳ. Không ngờ ngày hôm nay mình lại có được cái may mắn không ngờ : mình đang rờ lồn của một đứa con gái 13 tuổi, một đứa con gái con của người bạn thân của mình !

    Ông đang đê mê thì một tiếng la lớn làm ông giật nẩy người. Người quản gia của gia đình đang nhìn ông với nét giận dử :
    - Ông đang làm chuyện gì tồi bại với cô chủ của nhà tui ?
    Ông Văn xanh mặt, vội vã đứng dậy mà lấp bấp :
    - Tôi … tôi …
    Chú Hoàng bước đến nắm cổ áo ông mà dằn :
    - Thật là khốn nạn ! tui sẽ trừng trị ông.
    Ông Văn hốt hoãng đưa hai tay lên che mặt như đễ tránh một trận đòn.
    Chú Hoàng tiếp :
    - Và tui sẽ ra khai báo công an ngay bây giờ.
    Ông Văn hốt hoãng đến tái mặt, ú ớ :
    - Đừng … đừng …
    Chú Hoàng xoay qua con Vân mà nói :
    - Cô chủ cứ lên lầu đi, để tui giải quyết chuyện này.
    Con Vân đi lên lầu xong, chú Hoàng quây sang ông Văn :
    - Ông giải thích ra sao chuyện này ?
    Ông Văn sợ đến té đái, ông nhanh chóng nghỉ nếu chuyện này làm to ra thì hậu quả sẽ kinh hoàng không biết đâu mà lường. Công an mà vào cuộc thì ông làm sao còn chổ đứng ở thành phố này nữa, và ông còn mặt mũi nào mà nhìn gia đình, mà nhìn Ba con Vân ! Chỉ vì dục vọng nhất thời, chỉ vì ham muốn vuốt ve một cái lồn con nít mà ông bị đặt vào tình thế cực kỳ khó khăn này.
    Ông thểu não nói :
    - Tôi đã làm bậy … trong một cơn điên loạn, không tự chủ nên tôi đã làm bậy, nhưng tôi không có ý làm hại con bé …
    Chú Hoàng dịu giọng :
    - Cũng may là tui đến đúng lúc chứ không biết ông còn ác ý gì !
    - Không tôi nói thật, tôi không có ý làm hại con bé …
    - Thiệt không ?
    Thấy người quản gia xuống giọng, ông Văn như người sắp chết đuối mà nắm được cái phao, một tia hy vọng loé lên làm ông hấp tấp nói tiếp :
    - Thật vậy, trong một lúc không tự kiểm soát được tôi đã có một cử chỉ bậy bạ nhưng tôi chỉ muốn vuốt ve cô chủ của chú mà thôi. Không có ý gì khác đâu.
    Thấy người quản gia buông lỏng cổ áo mình ra, nét giận dữ đã bớp đi nhiều, ông Văn mừng rở, ráng thuyết phục thêm :
    - Chú phải thông cãm cho tôi, chúng mình cũng là đàn ông với nhau. Làm sao tôi không rung động khi thấy con bé xinh đẹp mà lại mặc váy cực ngắn, để lòi ra cã đồ lót …
    Chú Hoàng làm thinh nên ông Văn lại hăng hái nói tiếp :
    - Chú ráng bỏ qua chuyện này cho tôi, tôi không quên ơn chú. Không lẻ chỉ vì một cử chỉ không nên không phải mà chú nở giết hại tôi hay sao ? chú mà làm lớn chuyện này ra thì tôi không còn chổ đứng nữa. Tôi chấp nhận sự trừng phạt nhưng nếu như vậy thì sự trừng phạt thật quá lớn lao, không tương xứng với cái lổi của tôi.
    Thấy chú Hoàng ngập ngừng do dự, ông Văn quyết đánh một đòn thật mạnh :
    - Nếu chú bỏ qua thì tôi xin chịu đền bù cho chú chút tiền để nói lên sự cám ơn của tôi.
    Liếc nhìn chú Hoàng đang tư lự, ông Văn nói thẳng :
    - 3 triệu để chú mua quà bánh cho người thân ?
    Thật ra 3 triệu đâu có nghỉa lý gì với ông Văn, mặc dù 3 triệu là lương cả tháng cùa chú Hoàng.
    Không thấy chú phản ứng, ông Văn lo lắng :
    - Nếu chú cần 5 triệu thì tôi cũng sẽ đưa cho chú cầm …
    Chú Hoàng giả bộ do dự thêm một lúc để ông Văn nóng lóng thêm, rồi chú nói :
    - Thật ra thì tui cũng nghỉ là nếu chuyện này đổ bể ra thì quá thiệt thòi cho ông. Nhưng …
    - Nhưng sao ? chú cứ nói cho tôi.
    - Nhưng tui nghỉ đến cô chủ của tui. Người thiệt thòi trong chuyện này là cô chủ, ông cũng phải nghỉ đến điều đó chứ !
    Ông Văn thở phào khi thấy tình huống đang đi về hướng tích cực cho mình, ông háo hức nói :
    - Lẻ dỉ nhiên rồi. Theo chú thì tôi phài làm gì để đền bù cho cô chủ của chú ?
    - Tui biết cô chủ đang ham muốn một cái điện thoại di động đời mới, nếu ông tặng tiền cho cô để cô có được món quà đó thì cô chủ sẽ vui vẻ ngay.

    Ông Văn mừng quá, không ngờ là mình lại thoát nạn trong gang tấc ! đứng bên bờ vực thẳm tưởng đâu là sẽ chết đến nơi, không ngờ lại được ông Trời thương mà mở cho mình một con đường sống. Ông vội vàng nói :
    - Một điện thoại di động giá là bao nhiêu ? 12, 15 triệu phải không ? thôi tôi đưa cho chú 20 triệu đây : 5 triệu để cám ơn chú và 15 triệu để chú đưa lại cho cô chủ của chú.

    Ông mở cạt-táp lấy ra ngay 20 triệu mà đưa cho chú Hoàng, rồi hấp tấp đi ngay, ông sợ là người quản gia đổi ý mà làm khó dễ ông tiếp.

    Chú Hoàng mừng rở chạy lên phòng con Vân mà báo cáo cho nó. Chú đưa hết tiền cho con Vân và chúc mừng nó thành công không ngờ. Con Vân thích thú nhẩy đến ôm chú Hoàng mà dụi đầu vào ngực chú làm chú sung sướng quá, chú rón rén cúi đầu xuống hôn vào mái tóc của đứa con gái. Đây là lần đầu tiên con Vân bày tỏ một cảm tình riêng tư với chú làm chú thấy lòng dạt dào tình cảm.
    Chú biết rõ là con Vân chỉ thích chơi đùa, nó hầu như không quan tâm đến chuyện tình cảm sâu đậm. Cái liên hệ của nó với chú qua chuyện tình dục chỉ có tính cách vừa đùa giỡn vừa ích kỷ hưởng thụ mà thôi, nhưng chú bất cần, chú thấy mình rất hân hạnh được là đối tượng cho cô chủ nhỏ sử dụng. Và chú không đòi hỏi gì hơn, chấp nhận những gì mà con Vân trao cho chú như những hạnh phúc tuy nhỏ nhoi nhưng rất đầy đủ cho chú.
    Con Vân đưa 5 triệu cho chú Hoàng mà nói :
    - Tiền này ông Văn đưa cho chú mà, tôi có phần tôi rồi.
    Con Vân nhìn chú Hoàng mà cười thích thú. Nhờ chú mà nó vừa được sống một trò chơi thật tuyệt vời. Với trò chơi đó nó càng cảm nhận quyền lực vô biên của nó đối với đàn ông. Sự thích thú tột độ làm con Vân tự nhiên thấy hứng tình lạ lùng. Hồi nẩy tuy là đóng kịch với ông Văn nhưng khi ông ta rờ mu lồn của nó qua làn vãi mỏng thì nó cũng bồi hồi rạo rực. Bây giờ lại được một số tiền khổng lồ nữa … nó vui quá, nhìn chú Hoàng mà mỉm cười.
    Chú Hoàng nhẹ nhàng nói :
    - Thôi tui còn phải đi xuống làm việc, cô chủ có cần gì nữa không ?
    Hai gò má con Vân đỏ hây hây, nó cười hì hì :
    - Có chứ … chú chờ tôi một chút.

    Rồi nó đứng dậy, chạy đến bên cửa sổ, lấy ra một cái khăn đỏ mà cột vào song cửa. Nó quây lại mà nhìn chú Hoàng với ánh mắt long lanh.
    Chú Hoàng sung sướng đến lịm người, cô chủ cột khăn đỏ là tín hiệu báo cho chú biết là cô đang hứng tình, cần đến chú. Cả tuần nay chú lo lắng không thấy khăn đỏ ngoài cửa sổ, chú ngồi đứng không yên, không biết mình có làm điều gì phật ý cô chủ nhỏ hay không ?

    Chú nhìn con Vân đứng bên cửa sổ, hai tay chấp đằng sau lưng, trong một tư thế vừa hồn nhiên vừa ngượng ngùng ... Một lần nữa, chú phải chắc lưỡi khen thầm là con bé xinh đẹp khác thường, người nó toả ra một sức thu hút thật đặc biệt làm một người đàn ông từng trãi như chú cũng phải mềm lòng, huống gì mấy ông già đang hồi xuân như ông Văn !

    Con Vân hồn nhiên đút tay dưới váy để tuột quần sì-líp, quăng nó vào gốc phòng, rồi nhanh chóng nhẩy lên giường nằm vươn hai tay ra mời mọc người đàn ông.
    Chú Hoàng vội vàng bước đến nằm xuống giữa hai đùi con bé, chú nhẹ nhàng vén váy lên để lộ ra mu lồn quá dễ thương của đứa con gái. Chú trầm trồ nhìn không chán, chú để ý thấy mu lồn đã có thêm vài cọng lông tơ nữa rồi. Chú sung sướng nói :
    - Cô chủ nhỏ ! cô đã có thêm lông rồi đó.

    Rồi chú cúi đầu xuống mà làm những gì mà cô chủ nhỏ đang thèm thuồng.
    Chú cười thầm khi thấy khe lồn của con Vân đã ướt mèm.

    Sáng hôm đó, tinh thần của con Vân đặc biệt vui vẻ và thoãi mái vì vừa thành công vượt bực trong một trò chơi mới mẻ. Vì vậy sáng hôm đó nó ra khí thật nhiều, hai tay nó cứ ấn đầu chú Hoàng vào lồn nó, không cho chú buông ra, bắt chú phải bú nó mải miết …

    Mấy tuần đã trôi qua, ông Văn đang ngồi làm việc tại văn phòng thì cô thư ký báo cho ông biết là có chú quản gia bên nhà ông Hãi, ba con Vân xin gặp có chuyện. Ông Văn giựt mình, lo lắng. Câu chuyện xẩy ra hôm đó đã để lại cho ông một kỷ niệm thật khó quên. Chỉ trong một khoãng thời gian thật ngắn, chỉ vài khắc đồng hồ, mà ông đã được trải nghiệm những cảm giác hoàn toàn trái ngược : từ cảm giác đê mê bay bổng khi được rờ quần sì-líp của một đứa con gái xinh đẹp vẫn chưa ra khỏi tuổi con nít, đến cảm giác kinh khủng như cả bầu trời đang sụp đổ lên đầu mình, rồi cuối cùng là cảm giác hồi sinh của kẻ tử tội được ân xá ! những ngày sau đó ông chỉ còn giữ lại cảm giác đầu tiên, cảm giác tuyệt vời khi được vuốt ve mu lồn của đứa con gái trẻ, con người bạn thân …

    Bây giờ ông hoang mang không biết chú Hoàng đến gặp ông có chuyện gì. Nhưng ông cũng cho mời vào.
    Gặp ông, chú Hoàng nói ngay :
    - Thưa ông tui đến đây để chuyển một đôi lời của cô chủ của tui cho ông.
    Nghe vậy, ông Văn thở phào yên tâm, ông vui cười hỏi :
    - Vậy sao ?
    - Dạ, cô chủ của tui muốn cám ơn ông về món quà quí giá mà ông tặng cho cô. Cô muốn mời ông đến nhà cho cô được nói trực tiếp lời cám ơn đó.

    Ông Văn do dự :
    - Tôi thấy điều đó chắc không ổn đâu … tôi …
    Biết ý, chú Hoàng cắt ngang :
    - Dạ, xin ông đừng nghỉ lầm. Cô chủ của tui rất thành tâm mời ông, cô nói với tui là gặp ông lần trước cô rất thích thú, vì vậy lần này cô biểu tui phải mời cho bằng được ông.
    Ông Văn nghe thích chí, nhưng ông vẩn e dè người quản lý :
    - Vậy sao ? hay lắm nhưng còn chú thì …
    - Dạ, phận tui là người làm, cô chủ biểu sao tui nghe vậy. Nếu cô chủ vui là tui cũng vui theo. Cô chủ nói nếu mời ông đến được ngày mai, vào buổi sáng thì hay nhất vì cả nhà đi vắng.
    Nghe đến đó thì ông Văn mừng như mở cờ trong bụng. Thấy mắt của ông long lanh sáng ngời thì chú Hoàng cười thầm : « mấy ông nội này dại gái thiệt, nhất là với gái còn xanh non ! ».
    Chú Hoàng nghiêm nghị nói tiếp :
    - Tuy cô chủ có nhã ý mời ông nhưng tui thấy mình có trách nhiệm đối với cô chủ nên tui xin ông lưu ý 2 điểm.
    Ông Văn đang mơ màng đến cảnh tượng mình được gặp lại đứa con gái xinh xắn nên ông thờ ơ hỏi chú Hoàng :
    - Điểm gì chú cứ nói đi.
    - Thứ nhất là cô chủ của tui vẫn là một đứa con nít chưa thật sự là một thiếu nữ, do đó ông không được đi quá trớn với cô chủ. Tui nói ít mong ông hiểu nhiều. Tui có đủ khả năng để kiểm soát được điều đó.
    Ông Văn nghiêm nghị nói :
    - Tôi hoàn toàn đồng ý với chú.
    - Điểm thứ hai là ông phải tìm cách nào mà thưởng cô chủ nhỏ của tui thật xứng đáng.
    - Theo chú thì tôi nên làm thế nào ?
    - Cô chủ của tui còn ham chơi, lúc ham cái này, lúc thích cái kia. Tốt nhất là ông đưa tiền để cô ta muốn sắm món gì thì cứ tự tiện.
    - Hay lắm. Nhờ chú mà mọi chuyện thông suốt được như vầy, tôi sẽ không quên ơn chú.

    Sáng hôm sau, ông Văn rạo rực chạy đến nhà con Vân. Và được nó tiếp đón thật nồng hậu.

    Nó ngồi trên ghế sofa bên cạnh ông mà nói uyên thuyên đủ mọi chuyện làm ông Văn rất thích thú, ông có cảm tưởng mình trở lại lứa tuổi học đường … Nó để cho ông nắm tay nó vuốt ve. Đến một lúc, con Vân hứng quá, nhẩy vào lồng của ông mà ngồi một cách tự nhiên như đứa con nũng nịu với người cha. Ông Văn mừng rở đến hoa cả mắt. Ông rón rén vuốt ve lưng đứa con gái và khi thấy nó không phản ứng, ông run run đặt tay lên đùi trần của nó. Làn da đứa con nít thật mịn như lụa làm ông không thể không nứng cặc được.
    Cảm nhận được điều đó dưới đít nó, con Vân ngây thơ hỏi :
    - Bác ơi, có cái gì cồm cồm trong quần của bác vậy ?
    Ông Văn nuốt nước miếng một cách khó khăn :
    - Ờ … thì …đó là vật riêng của đàn ông …
    - Ủa, hay quá … vật đó là gì vậy ? Bác đưa cho con xem …
    Ông Văn do dự, đưa mắt nhìn ra hướng cữa, canh chừng chú quản gia. Thấy chú Hoàng ngồi tuốt ngoài hành lang xa, ông nhớ lời người quản gia cảnh báo ông: « ông làm gì mà cô chủ tui la toáng lên là tui sẽ chạy đến ngay. ». Ông yên tâm thầm nghỉ : « mình cứ đừng làm gì gây hốt hoãng cho con bé là xong ».
    Ông quây sang con Vân, cười:
    - Vật này cất kỷ lắm, không cho cháu xem được !
    Con Vân nũng nịu:
    - Bác xấu với con quá, sao không cho con coi ?
    - Muốn coi thì cứ tự mình đi tìm …
    Con Vân ngồi qua bên, thò tay nắm con cặc cương cứng qua làn vãi quần của ông làm ông run người vì thích thú.
    - Ùa cái gì mà giống như khúc cây vậy hả Bác, mà sao Bác lại giấu trong quần ?
    Nói xong nó tò mò lục lạo, kéo fermeture quần của ông mà đút bàn tay nhỏ nhắn của nó vào. Ông Văn nứng cặc quá, ông không ngờ hôm nay mình lại được ông Trời ưu đãi đến mức nầy, được chơi trò con heo với một đứa con gái chưa đến tuổi dậy thì, vừa ngây thơ vừa dâm dật không thể tưỡng.
    Ông Văn ngã người vào lưng ghế sofa, lim dim hưỡng thụ, ông sung sướng nhìn đứa con gái chật vật với quần lót của ông … rồi sau cùng nó cũng lôi được con cặc căn cứng của ông ra mà trầm trồ:
    - Ồ, con chưa thấy vật gì mà lạ lùng như vầy. Đây là vật riêng của đàn ông đó hả Bác?
    - Ờ đúng đó … cháu có … thích không ?
    Con Vân vừa bóp vừa vuốt ve con cặc mà cười hì hì :
    - Dể thương quá, ấm quá, mịn quá … con thích lắm.
    Đây là con cặc thứ nhì nó được nắm. Con cặc của ông Văn nhỏ và dài, không giống như con cặc hùng dũng của chú Hoàng, nhưng dù nhỏ hay dài, con Vân cũng cảm nhận được là khi nó nắm con cặc thì người đàn ông hoàn toàn chịu sự chi phối của nó.
    Con Vân nhìn ông Văn mà hồn nhiên hỏi:
    - Bác ơi, con thấy thích cái vật này ghê ! Bác cho con chơi với nó một chút nghe?

    Ông Văn sung sướng gật đầu. Dù có mơ ông cũng không thể nào hình dung được là ngày hôm nay, mình lại được sống một tình huống tuyệt vời như vầy: đã trên 50 tuổi rồi mà lại được liên hệ tình dục với một đứa con gái tràn đầy nét hồn nhiên của tuổi 13. Tâm lý dâm dục của ông lại càng được kích thích một cách mạnh mẽ bỡi một ý tưỡng không trong sáng cho lắm: đứa con gái đó lại là con của một người bạn thân thiết của ông. Được liên hệ tình dục đằng sau lưng của người bạn làm ông càng nứng cặc thêm. Ông biết như vậy là tồi bại, là xấu xa nhưng ông không thể kềm chế được sự kích dâm đó.

    Ông hả hê nhìn đứa con gái chơi vộc với con cặc của ông và ông không ngờ là mau chóng nó tìm được những động tác làm con cặc của ông sướng đến run rẩy ! hơi thở của ông trở nên bấn loạn, ông cất một tiếng rên ngạc nhiên. Ông đặt tay mình lên bàn tay nhỏ nhắn của nó để hướng dẩn nó. Ông có biết đâu là con Vân đã thiện nghệ trong nghệ thuật thủ dâm cho đàn ông, nó đâu cần ông chỉ dẫn ! nó chỉ làm bộ ngô nghê lúc đầu mà thôi.

    Con Vân sụt vài phút là ông Văn rướn mông đít lên khỏi nệm ghế, hai tay ông bấu một cách tuyệt vọng vào tay ghế, mắt ông hoa đi … con Vân chỉ kịp bụm bàn tay nó vào đầu cặc của ông khi ông rên lên một tiếng dài mà xuất khí xối xả. Tình huống tuyệt vời ông đang sống làm cho ông Văn ra khí một cách thật dũng mãnh như chưa bao giờ ông được trải nghiệm, ngay như lúc còn đi học, khi ông còn sung sức, ông cũng không xuất khí mạnh mẽ như ngày hôm nay. Ông càng kích thích khi nghe con Vân kêu réo :
    - Ủa, cái gì lạ quá Bác ơi ! cái nầy nó phun nước ra đầy tay con nè …
    Nó tiếp tục sụt … trong khi ông Văn hạnh phúc tràn đầy, tiếp tục ra khí …

    Khi tất cả xong rồi thì con Vân kín đáo lấy mấy cái khăn giấy trên bàn mà chùi sạch những chứng tích. Ông Văn vẫn còn nằm dựa lưng ghế mà thở dốc.

    Con Vân vuốt ve con cặc yếu xìu … nó thích thú vô cùng. Đây là người đàn ông thứ nhì nó đã ban phát cho hạnh phúc. Cảm giác quyền lực vô biên trong nó càng dồi dào hơn. Nó không quan tâm gì đến cá nhân người đàn ông bên cạnh, ông ta chỉ là một con cặc đang nằm trong lòng bàn tay nó mà thôi. Ông ta có xấu hay đẹp trai, có già hay trẻ, cũng không quan trọng gì đối với đứa con gái lạ lùng này, nó chỉ thích cảm nhận con cặc run rẩy bắn khí hùng hồn dưới sự điều khiển của nó mà thôi.

    Nó thấy có cảm tình thương yêu đặc biệt với một con cặc yếu xìu sau cơn rung chuyễn, con cặc nằm yên thoi thóp trong tay nó … con Vân âu yếm vuốt ve một lúc thì con cặc lại rụt rịt ngỗng đầu lên.
    Con Vân cười vui :
    - Bác ơi, cái này của Bác sao lại phồng lên nữa vậy nè !

    Ông Văn cũng ngạc nhiên không ngờ là mình lại có thể nứng cặc mau chóng như vậy. Đây là lần đầu tiên con cặc của ông lại nứng chỉ vài phút sau khi đã xuất khí. Ông sung sướng thầm cám ơn đứa con gái đã làm ông hứng tình đến mức đó.

    Ông khuyến khích, năn nỉ nó làm lại những động tác hồi nẩy và màu nhiệm thay, đứa con gái lại thành công dẩn ông lên đến đỉnh cao của khoái lạc một lần nữa. Lần này, lượng khí ông xuất ra không còn bao nhiêu nhưng hạnh phúc trong thâm tâm của ông thì lại vô tận.
    Khi đứng lên đi về thì ông đi không vững phãi nhờ chú Hoàng dìu ông ra xe.

    Ông kín đáo đưa cho chú Hoàng phong bì nhờ chú đưa lại cho con Vân.

    Ông sung sướng quá nên ông đã bỏ vào phong bì đến 40 triệu, gấp đôi số tiền ông đã trao cho con Vân lần trước. Số tiền tuy nhiều nhưng tánh ông Văn khá sòng phẳng, ông cho đó là số tiền tương ứng với hạnh phúc nhục dục khổng lồ mà đứa con gái đã trao cho ông.

    Con Vân vui quá, đưa lại cho chú Hoàng 10 triệu và bỏ vào trương mục tiết kiệm của nó số tiền còn lại.

    Sáng hôm đó, chú Hoàng đang chạy chuyện cho ông Hãi ngoài thành phố thì chú nhận được tin nhắn khẩn cấp của con Vân trên điện thoại di động, kêu chú phải về nhà gắp. Chú lo lắng bỏ hết mọi chuyện mà lấy xe chạy về. Trên đương đi chú càng lo lắng thì càng nhận ra là mình quan tâm quá mức đến cô chủ nhỏ. Chú thở dài, nghỉ mông lung …
    Chú thở hào hểnh đứng trước phòng con Vân mà gõ cửa. Con Vân mở cửa rồi kéo chú vào phòng. Chú hỏi nhanh :
    - Có gì vậy cô chủ ?
    Thấy con Vân đứng nhìn chú mà ngượng ngùng thì chú Hoàng ngạc nhiên trố mắt ra nhìn đứa con gái. Con Vân lúng túng cười :
    - Tôi phải gọi chú về gấp vì tôi đang gặp chuyện không biết phải xử lý ra sao !
    - ….
    - Hình như tôi đã … có kinh lần đầu. Có máu chảy ra ở chổ kín … mà tôi không biết phải hỏi ai. Chỉ có chú là người thân tín nên tôi phải gọi chú về.
    Chú Hoàng thở phào nhẹ nhõm. Chú lại cảm thấy thật sung sướng khi được con Vân xem chú là người thân tín, đến mức muốn chú hướng dẩn cho nó về chuyện thầm kín đó.
    Chú chắc lưỡi :
    - Mà lạ thiệt nghe, cô chủ chỉ mới 13 tuổi, vậy mà đã có kinh rồi ! sớm ghê !
    Con Vân chu mỏ cự nự :
    - Sớm là … cũng tại chú đó !
    - Ùa, sao lại tại tui ? cô chủ nói lạ quá.
    - Thì tại … tại … chú cứ … chăm sóc chổ đó hoài … nên làm kinh tới sớm.
    Chú Hoàng cười thầm :
    - « Cô chủ nhỏ nói ngang như cua. Mà thôi mình có cải lại chỉ làm cô ta nổi doá lên thì không hay.»
    Nghỉ vậy chú chỉ chấp tay cười hì hì. Con Vân nhăn mặt :
    - Thay vì đứng đó mà cười thì chú phải chỉ dẩn cho tôi phải xử lý ra sao đi chứ !
    Chú Hoàng biểu nó ngồi nhà chờ rồi chú chạy ra nhà thuốc Tây mua một hộp băng vệ sinh.
    Chú dẩn con Vân vào phòng tắm bắt nó cởi quần ngồi lên toilets rồi chú lấy vòi nước mà chu đáo rữa hết dấu vét máu trong khe lồn của nó.
    Con Vân ngượng ngùng nhìn chú chăm sóc mình mà nghỉ bâng quơ :
    - « Người đàn ông này đúng là người thân tín nhất của mình, anh ta sẳn sàng làm tất cả vì mình, mình biểu gì anh ta cũng nghe dù mình là đứa con nít trong khi anh ta là một người dầy dặn kinh nghiệm đời. Không biết mình cư xử với anh ta như người đầy tớ có đúng hay không ? »
    Nghỉ vậy, con Vân đưa tay vuốt tóc người đàn ông đang quỳ trước mặt nó, nó nhu mì nói :
    - Chú Hoàng, chú tốt với tôi lắm.
    Chú Hoàng ngạc nhiên ngước lên nhìn, chú thấy ánh mắt long lanh của đứa con gái đang nhìn mình. Chú rún động, quây mặt ra phía khác mà trả lời :
    - Đâu có gì đâu. Đó là bổn phận của tui mà thôi.
    Cả hai im lặng không nói một lời …
    Rồi chú Hoàng lấy khăn lau thật chu đáo lồn của con Vân, chú biểu nó vào nằm lên giường rồi chú dạy nó cách đút băng vệ sinh vào khe lồn, chu nói :
    - Tui mua thứ băng có cái size nhỏ nhất đó, vậy mà hình như cũng còn hơi rộng. Khe của cô chủ nhỏ còn hẹp quá vì cô còn trẻ. Cô phải cẩn thận, không thôi tổn hại đến màng trinh.
    - Tôi nghe nói về màng trinh nhưng không hiểu rõ lắm, chú giảng cho tôi nghe.
    Chú Hoàng lấy tờ giấy trắng và cây bút chì rồi vẻ cho con Vân thấy :
    - Đây là màng trinh, nằm trong âm đạo của con gái, thường cách cửa mình chừng vài phân. Màng trinh không kín mít mà có khe hở để các loại dung dịch có thể thoát ra. Thí dụ nhu khi có kinh, máu kinh có thể thông qua. Hoặc …
    Thấy chú ngừng nói mà nhìn nó cười mỉm, con Vân tò mò :
    - Hoặc sao ?
    - Hoặc … khi cô chủ nhỏ sướng khoái mà xuất khí ra cho tui được hưởng mùi vị !
    Con Vân mắc cở, đánh trống lảng :
    - Vậy mất trinh là sao ?

    Chú Hoàng lại cười thầm :
    - « Cô chủ nhỏ này thật không giống ai ! biết sụt cặc đàn ông, biết để cho mình bú lồn đến ra khí đầm đìa, vậy mà lại mơ hồ chuyện mất trinh ! »
    Con Vân tinh mắt, nó hỏi ngay :
    - Chú vừa nghỉ xầu về tôi phải không ?
    Chú Hoàng giật mình :
    - Dạ không, tui chỉ ngạc nhiên vì thấy cô chủ không biết rành về chuyện màng trinh.
    Con Vân lườm chú :
    - Tôi không ưa nếu chú nghỉ xấu về tôi. Vì tôi lúc nào cũng nghỉ tốt về chú.

    Chú Hoàng không dám nghỉ xa nghỉ gần nữa, chú tiếp tục đưa cho con Vân hết kiến thức về đề tài kinh nguyệt rồi sau đó chú trình bày rõ cho con Vân biết về chuyện mất trinh.

    Qua phần thực tập, chú Hoàng chỉ dẩn cho con Vân biết vị trí của màng trinh, chú xin phép nó rồi chú thận trọng đút một lóng tay vào khe lồn con bé đến khi ngón tay chạm vào màng trinh của nó. Chú biểu nó nằm đó mà thử cãm nhận ngón tay của chú khi đụng vào màng trinh. Con Vân nằm yên … nó không nói ra nhưng cảm giác mới lạ với một ngón tay nằm trong khe lồn làm nó thấy rạo rực trong người. Nó nằm im nhắm mắt, hai đùi bẹt rộng ra …

    Chú Hoàng cũng sung sướng vô cùng, được ngồi kế bên cô chủ nhỏ, được đút ngón tay trong lồn cô chủ nhỏ trong một không gian thật yên tĩnh, nhẹ nhàng làm chú vừa cảm khái, vừa nứng cặc. Chú thấy mình càng gắn bó với cô con gái lạ đời này.
    Thời gian như cô đọng lại …

    Lâu lắm, con Vân mới mỡ mắt ra, nó thích thú dang hai tay ra mả uốn éo cho dãn gân. Ngón tay của chú Hoàng vẫn nằm trong khe lồn nó và khe lồn nó đã làm quen với ngón tay, khe lồn nó đã ươn ướt…

    Con Vân nhẹ nhàng nói :
    - Thôi chắc chú cũng phải đi làm tiếp … tôi cũng có chuyện phãi làm.
    Chú Hoàng ra đến ngưỡng cửa phòng khi con Vân kêu chú :
    - Những lần tới, tôi thích khi chú đến gặp tôi thì chú cứ làm như hồi nẩy … tôi thích lắm… tôi có thể nằm cả giờ như vậy …

    Chú Hoàng mừng lắm, vừa đi xuống lầu vừa miên man nghỉ đến cảnh tượng được ngồi bên cô chủ nhỏ mà đút ngón tay vào cửa mình của cô chủ. Làm cho cô chủ nhỏ được sung sướng, và được cô chủ khen mình là chú thấy hạnh phúc rồi.

    Cả ngày hôm đó chú Hoàng cứ lâng lâng như đi trên mây…

    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 10-02-2013 at 12:34 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (Phần 6 ) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 6









    Chú Hoàng bước vào bếp định tìm chị Năm tán dóc cho vui. Từ lúc hai người có mối quan hệ thông qua chuyện thủ dâm cho nhau thì chú thấy rất thoãi mái với chị Năm : họ không cần tiến xa hơn mà vẫn thấy vui vẻ khi có dịp gặp nhau trò chuyện. Chú Hoàng thầm nghỉ : « nếu mấy con nhỏ nhân tình của mình đứa nào cũng được như con Năm này thì hay biết mấy ! giải quyết nhu cầu với nhau một lần rồi sau đó vẫn không cần trói buộc gì với nhau, ai đi đường nấy ! Mình ớn nhất là mấy đứa đàn bà, chỉ vì mình đụ nó một lần là chúng nó xem như là mình phải có bổn phận suốt đời với chúng nó. ».

    Bước vào bếp, chú Hoàng thấy chị Năm đang loay hoay với một đứa bé gái. Chú Hoàng hơi giật mình vì đứa con gái có nét hao hao giống con Vân. Chú bước đến mà cười :
    - Ủa, con của em đó hả ?
    - Xí, người ta còn trẻ măng thì làm sao có con lớn chồng ngồng vầy ! Nè, nó là con gái của chị tui đó.
    Quây sang con bé, chị Năm nói :
    - Con chào chú Hoàng đi con.
    Con bé vòng tay lễ phép :
    - Con chào chú.
    Chú Hoàng trầm trồ :
    - Con bé này xinh thiệt !
    Chị Năm liếc nhìn chú Hoàng mà mỉm cười.

    Tối hôm đó, chị Năm tìm đến chú Hoàng, rủ chú ra sau vườn nói chuyện. Chú Hoàng hơi ngạc nhiên vì chị Năm không có thói quen đó, nhưng chú cũng tò mò đi theo.

    Hai người ngồi nói chuyện tầm phào một lúc rồi chị Năm do dự :
    - Anh Hoàng nè, tuy có chuyện muốn nhờ anh.
    - Ừ nếu tui làm gì được giúp em thì tui sẳn sàng ngay.
    - Đúng ra thì không phải là chuyện của tui nhưng mà là chuyện của chị tui.
    - Chuyện gì vậy ?
    Chị Năm đắn đo một lúc rồi mới chịu nói :
    - Anh cũng biết đó, dưới quê mình nghèo, nên người ta sẵn sàng hy sinh mọi thứ để có chút tiền. Đôi khi họ không quan tâm cho lắm đến vài giá trị tinh thần. Chẳng hạn anh cũng biết số lượng con gái nhà quê lên tỉnh thành bán dâm kiếm tiền gởi về nuôi gia đình …
    - Ừ thì chuyện đó ai cũng biết. Thời buổi khó khăn này thì cũng phải thông cãm cho họ thôi ! trinh tiết đâu có quan trọng gỉ đâu ! miễn là bọn con gái đó không bị kẹt trong cái bẩy đó mà sau này biết tìm đường đàng hoàng mà sinh sống.
    - Nghe anh nói, tui mừng vì anh thông cãm người nghèo.
    - Ủa mà sao tự nhiên em lại bàn đến chuyện này ?
    - Nói thật cho anh nghe là chị tui nhờ tui kiếm gia đình nào để « bán » con gái của chỉ !
    Chú Hoàng giật mình :
    - Trời Đất ! bán con gái chỉ ? con bé mà tui thấy hồi chiều với em đó sao ?
    - Ừa, con Ty đó. Nghe mẹ nó bàn, nó lại chấp nhận mới là lạ chứ ! Nó có hiếu, nó nói là nó sẵn sàng làm chuyện đó để giúp gia đình.
    - Tui sợ luôn tụi con gái đời nay …
    - Tui biết anh có nhiều mối quan hệ với người có chức có tiền nên tui muốn nhờ anh giúp …
    Chú Hoàng đưa hai tay ôm đầu một lúc … sau cùng chàng thở dài nói :
    - Tui thấy không ổn chút nào, con bé còn nhỏ quá ! tìm người sẳn sàng bỏ tiền « mua » một đứa con gái xinh xắn như nó cũng không khó nhưng em phải nghỉ cho kỷ : bị mua về ở đợ thì con bé có thể bị lạm dụng đũ cách, cả đến chuyện lạm dụng tình dục ! … ở lứa tuổi của nó thật tàn nhẩn quá, sẽ gây hậu quả rất xấu trong đầu của nó …
    - Vậy tui mới nhờ đến anh cho ý kiến. Gia đình chị tui đang túng quẩn, không có tiền thì hậu quả cũng tệ lắm đó anh ! con Ty biết vậy nên nó mới chấp nhận bỏ học đi ở đợ để gở rối cho gia đình. Nòi thiệt với anh, gia đình nó cũng đã tính đến rủi ro bị lạm dụng tình dục nhưng cả Má con Ty và nó hình như cũng chấp nhận cái rủi ro đó luôn ! một phần ví trình độ của họ không được cao cho lắm.
    - Em làm tui lúng túng quá, để tui suy nghỉ vài ngày rồi tui sẽ báo cho em. Nhưng ngay bây giờ …
    - Sao ? có gì kẹt hay sao hả anh ?
    Chú Hoàng cười hì hì :
    - Bây giờ thì thiệt ra tui thèm được rờ lồn em một chút. Lâu quá rồi không được dịp … không biết lồn em có thay đổi hay không ?
    Chị Năm đỏ bừng mặt :
    - Anh vô duyên quá đổi đang nói chuyện đàng hoàng mà …mà …
    Chị Năm biết mình bị lếp vế, cần sự giúp đỡ của người đàn ông này nên dù gì thì cũng không nên làm cho anh ta bực mình, nhưng chị cũng nhớ lại kỷ niệm lần trước được chú Hoàng xụt lồn làm cho mình tá hoả tam tinh. Chị rùng mình ...
    Chị nhìn dáo dát xung quanh rồi bối rối xuống giọng :
    - Nè … muốn rờ thì rờ đi …

    Vài ngày sau, chú Hoàng kêu chị Năm đến gặp chàng mà nói :
    - Suy nghỉ rồi, tui vẫn thấy là không nên tính đến chuyện bán con bé cho một gia đình nào đó. Tội cho nó lắm. Tui có thể kiếm ra người có tiền chịu bỏ ra vài chục triệu đề mua một đứa con gái còn trẻ nhưng con bé sẽ bị sốc nặng. Tui không đành lòng. Tui đề nghị …
    Chị Năm đang tiu nghỉu, nghe vậy sáng mắt lên :
    - Anh có ý gì khác sao ?
    - Có gì đâu, tui thấy thương con bé nên tui muốn đưa cho gia đình nó mượn 20 triệu để làm ăn. Sau này dư dã sẽ trả lại cho tui. Tui không đặt nặng vần đề lãi lổ gì đâu.
    - Trời ơi, như vậy là tốt quá. Hôm nọ nhìn anh, tui đã biết là anh có cãm tình với con Ty. Không ngờ anh tốt với nó như vậy.
    Chú Hoàng không dám nói là chàng thích con bé vì nó có nét giống như cô chủ nhỏ.

    Hôm sau, má con Ty dẩn con bé đến gặp chú Hoàng. Con Ty đứng lấm lét, mắc cỡ nhìn chàng làm chú Hoàng cũng cãm thấy thú vị, một lần nữa chàng phãi công nhận là đứa con gái rất xinh xắn. Má con Ty rối rít cám ơn chàng rồi yêu cầu chàng làm tất cả giấy tờ cho hợp lệ. Khi thấy chú đòi có 5% lãi, chị ngẩn người mà nói :
    - Như vậy cũng như là anh cho không rồi ! bên ngoài người ta đòi đến 15, 17 % lận.
    - Tui muốn giúp gia đình chị và con Ty chứ tui có cần đầu cơ gì với chị đâu mà lấy lãi cao ?
    - Tui áy náy lắm, không biết làm gì để đền ơn anh… Anh tốt với con Ty thành ra lại tốt với gia đình tui. Thú thật với anh, con Ty nhà tui tuy còn nhỏ dại nhưng nó đã biết hy sinh để giúp gia đình, không ngờ lại được anh thương tình mà chỉ cho nó một hướng đi khác, tốt lành hơn cho nó. Nó mang ơn anh nhiều lắm đó. Hay là như vầy : tui muốn anh chấp nhận cho nó theo hầu hạ anh một thời gian để đền bù.
    Chú Hoàng ngạc nhiên cười :
    - Cho nó theo hầu hạ tui ? hầu hạ cách nào đây chứ ? hồi nào giờ tui cứ đơn thân độc mã có người nào theo hầu đâu ?
    - Anh là người ơn của nó, cũng như nó đã thuộc về anh rồi, anh muốn nó hầu hạ cách nào thì nó cũng sẽ nghe theo anh mà thôi.
    Chú Hoàng chột dạ, liếc nhìn con Ty. Chắc nó còn ít tuỗi hơn cả cô chủ nhỏ của chàng, nó còn trẽ và ngây thơ quá. Chàng ngập ngừng nói :
    - Hỏi cho vui thôi chứ nó mà theo hầu hạ tui càng làm tui vướn tay vướn cẳng thêm.
    - Nếu anh không chê nó thì cho nó theo hầu anh vài ba ngày để nó có dịp được đền ơn cho anh. Anh đã chứng tỏ anh là người đàng hoàng thì tui tin tưởng anh không làm gì hại nó.

    Chú Hoàng đổ mồ hôi hột. Chàng đang bị đẩy vào một tình huống mà chàng biết là mình đang bị lôi cuốn một cách bất ngờ : từ lúc gặp con Ty chàng đã ưa thích nó rồi, vì vậy chàng mới đề nghị giúp đỡ gia đình nó để tránh cho nó cái nguy cơ kỳ quặc bị bán thân. Chàng muốn giúp mà không cần ơn nghĩa gì hết. Nhưng bây giờ chàng không ngờ là Má của nó lại đưa ra tình huống cho chàng cơ hội dẫn nó đi chơi vài ngày ! cơ hội này thật là bất ngờ và ẩn chứa nhiều thích thú. Chú Hoàng lúng túng không biết phải xử lý ra sao ? một đằng chàng thấy viển tượng dẫn con Ty đi chơi vài ngày rất là lôi cuốn nhưng kế bên đó chàng nghỉ đến cô chủ nhỏ mà thấy không yên tâm chút nào.
    Chàng đứng thừ ra đó …

    Má con Ty nhẹ nhàng nói :
    - Nếu anh chấp nhận thì ngày mai anh ghé nhà tui. Con Ty sẽ sẵn sàng.

    Hôm sau, chú Hoàng xin nghỉ ba ngày rồi chú lẳng lặng lấy xe máy mà ra đi, chàng không dám gặp con Vân để xin phép nó.

    Chàng chở con Ty đi Mủi Né vì nơi đó chàng biết mình sẽ được yên tĩnh, không ai dòm ngó vì Mủi Né là nơi đầy khách du lịch tứ phương. Con Ty vui quá, nó đâu bao giờ được đi du theo kiểu này, nhất là với chú Hoàng, một người đàn ông đúng như mẫu người đàn ông mà nó thích. Chú lại là người ơn của nó và gia đình nó. Con Ty thầm nhũ nó sẽ ráng hết sức để cho chú Hoàng được vui. Tuy nó là một đứa con nít nhưng vì có một cuộc sống luôn luôn khó khăn nên nó đã dầy dặn phần nào, nó biết rõ đâu là bổn phận của nó đối với gia đình.

    Muốn cho con Ty loé mắt, chú Hoàng quyết định dừng lại tại một resort mà chú quen biết.
    Tại quầy tiếp tân, chú Hoàng vui vẻ nói với người nhân viên quen :
    - Cho tui một căn phòng yên tĩnh với hai giường, cho hai chú cháu tui.
    Con Ty tròn xoe đôi mắt khi nó khám phá ra căn phòng quá sang trọng đối với nó. Nó nhẩy lên giường mà nhún một cách thích thú vì hồi nào giờ nó chỉ biết giường tre, giường gổ cứng. Nhìn nó mà chú Hoàng cũng phải cười xoà.
    Buổi ăn tối xong, con Ty cảm động nói với chú Hoàng :
    - Hôm nay thật là tuyệt vời với con. Tất cả đều mới lạ với con. Chú tốt với con quá, con cám ơn chú ngàn ngàn lần.
    - Thấy con vui cười là chú cũng vui rồi, con không cần cám ơn chú.

    Sau khi nắm tay con bé đi dạo ven bãi biễn, chú Hoàng dẫn nó về phòng. Con Ty đưa tay che miệng mà ngáp :
    - Chú muốn lấy giường nào ?
    Chú Hoàng nheo mắt :
    - Hay là chú cháu mình ngũ chung giường ?
    Con Ty vỗ tay :
    - Vậy thì hay quá. Nhưng chú có ngáy to không ?
    - Bảo đảm không ngáy !

    Vừa lên giường không đầy 5 phút là đứa con gái đã ngũ khò khò. Nhìn nó ngũ, chú Hoàng không khỏi mỉm cười. Qua một ngày bên cạnh con Ty, chú Hoàng khám phá ra một đứa con gái tuy còn đầy nét ngây thơ con nít nhưng cũng đã biết khẳng định cá tính của nó. Chàng thầm nghĩ : « con bé giống cô chủ nhỏ thật ! sau này chắc chắn là nó sẽ làm điên đảo bọn đàn ông con trai. Nó vừa xinh đẹp vừa khôn ngoan tinh tế. Mình thật có phước mới được đón đường nó ngay lúc nó còn trinh trắng như tờ giấy trắng ! ».

    Chú Hoàng đưa tay vuốt ve gương mặt của đứa con gái. Da nó mịn như nhung … chàng bồi hồi đưa tay tháo từng nút pijama của nó rồi nhẹ nhàng mỡ hai vạt áo ra. Ngực con bé trắng ngần, xẹp lép vì vú nó chưa đến lúc phát triển. Chú Hoàng run run đưa tay vuốt ve ngực con bé. Bàn tay từ từ trườn xuống cái bụng phẳng lì. Chàng thích thú vì chưa bao giờ được rờ bóp một đứa con gái trẻ như vậy, nó còn trẻ hơn con Vân nữa. Chàng chậm rãi đặt mũi lên bụng đứa con gái mà hửi mùi thơm da thịt của nó …Xong chú Hoàng ôm con bé vào lòng mà ngũ thiếp đi.

    Sáng hôm sau, vừa mở mắt là con Ty ngượng ngùng kêu :
    - Chú ơi, sao con lại ở trần như vầy ?
    - Chú cởi áo con ra đó vì chú thích vậy. Mà con có thấy kỳ cục không ?
    Đứa con gái nhẹ nhàng nằm xuống, đặt đầu nó lên ngực trần của người đàn ông mà cười thật ngây thơ :
    - Con thấy thích lắm. Ở nhà , không bao giờ con được ngũ với Ba Mẹ như vầy.
    Chú Hoàng nói nhỏ :
    - Chú thích ngũ ở trần, chỉ bận một cái quần lót thôi.
    - Con chưa bao giờ ngũ như vậy.
    - Vậy con có muốn thử không ?
    - Chú muốn con cởi luôn cái quần bà ba ra sao ?
    - Ừ chú muốn vậy.
    - Đó con cởi rồi đó. Bây giờ con chỉ còn cái quần lót mà thôi
    - Con đẹp lắm. Con nằm xuống đây cho chú ôm.
    - Chú ôm con như vầy suốt ngày hay sao ? bây giờ con đói bụng lắm.
    - Vậy thì chú cháu mình dậy đi ăn sáng.

    Sáng hôm đó, chú Hoàng lại dẩn con Ty đi mua sắm áo tắm vì con Ty đòi chú Hoàng dạy cho nó bơi khi nó thấy cái hồ bơi xinh đẹp của resort.
    Chú Hoàng tận tuỵ dạy cho con bé tập bơi. Được ôm xiết đứa con gái trong hồ nước một lúc lâu làm chú Hoàng động tình, chú lợi dụng cơ hội, lấy cớ đở cho thân hình nó trồi trên mặt nước để đút một bàn tay dưới ngực và một bàn tay giữa hai đùi của con Ty. Qua làn vãi mõng chú Hoàng được dịp xoa bóp mu lồn con nhỏ. Con Ty mãi chú tâm đến những động tác bơi lội nên nó còn tâm trí đâu mà để ý đến trò chơi hèn hạ của chú Hoàng… Thấy con bé không phản ứng, chú Hoàng lại còn thẳng thừng luồn tay dưới quần vãi tắm để tác động trực tiếp lên mu lồn đứa con gái. Lúc đó thì con Ty nhận ra nhưng nó nhớ Má nó dặn phãi chìu lòng chú Hoàng … Hơn nữa, nó lại cảm thấy thích thích khi được người đàn ông rờ bóp mu lồn của mình nên nó làm thinh không nói gì. Chú Hoàng được dịp xoa bóp thoả thích mu lồn êm như nhung của đứa con gái …

    Ăn cơm trưa xong, về phòng con Ty mệt quá nên chú Hoàng ẫm nó lên giường và tháo quần áo của nó ra chỉ để lại cái quần lót nhỏ tí. Chú ôm thân thể gần như hoàn toàn trần truồng của đứa con gái vào lòng và biễu nó cứ ngũ.
    Khi con bé ngũ sây rồi thì chú Hoàng rón rén lấy con cặc của mình mà đặt vào tay con Ty.
    Chiều đến khi con Ty thức dậy thì nó lúng túng định rút tay ra nhưng không hiểu sao, nó chần chừ một khắc rồi từ từ nắm con cặc của người đàn ông lại làm chú Hoàng mừng thầm.
    Con bé cười hì hì nói :
    - Má con dặn, chú biễu gì thì cũng phãi nghe lời. Không được làm chú bực mình.
    - Có bao giờ con thấy con cu của đàn ông không ?
    - Con đã thấy cu của thằng em của con và có thấy vài lần cu cũa người lớn khi họ đi đái ngoài đồng.
    - Con nắm cu của chú làm chú thích lắm.
    - Con cũng thấy thích thích … cu của chú ấm quá, êm quá.
    - Để chú chỉ cho con những động tác làm cho chú còn thích hơn …
    - Hay quá … hay quá … sao con cu của chú phồng ra lớn như vầy ?
    - Thì tại con biết làm cho chú sướng thì con cu cũng sướng theo.
    - Được làm cho chú vui thì con cũng vui lắm.
    - Bây giờ chú nằm ra đây. Để cho con tự tiện chơi với cu của chú. Con làm chú thích vô cùng. Con muốn làm gì đó thì làm.

    Tối đến chú Hoàng dẫn con Ty đi ăn rồi đi dạo một vòng ra chợ đêm. Chú mua cho nó mấy cái quần áo đẹp làm hai gò má con Ty đỏ hồng lên vì sung sướng.

    Khi leo lên giường ngũ thì con Ty ngượng ngùng cười :
    - Chú ơi, chú cho con chơi với cu của chú nữa nhe ?
    - Coi bộ con cũng thích lắm sao ?
    - Dạ, con thích chơi với cu của chú lắm.
    - Ngày mai mình trỡ về nhà. Sau này không biết chú cháu mình còn có dịp đi chơi như vầy nữa không !
    - Sau này khi con lớn lên, con muốn làm vợ của chú.
    - Bậy nà ! chú già hơn con cả hai con giáp, làm sao con làm vợ chú được ! con phải lấy một người chồng đồng lứa với con mới được chứ.
    - Nhưng con thích được ỡ bên chú hà !
    Chú Hoàng đắn đo một lúc rồi nói :
    - Bây giờ chú có một cái thèm muốn, không biết con có chịu làm cho chú không ?
    - Chú biễu gì con cũng nghe theo hết. Bảo đảm cho chú đó.
    - Vậy thì tốt quá. Nè … chú thèm được con ngậm cu của chú vào miệng.
    - Tưỡng gì khó chứ cái đó dễ như nhổ rể ! Nè chú nằm đó nhen, con ngậm cu của chú cho mà xem.
    - Ồ … đã ơi là đã ! chú sướng quá Ty ơi. Được con ngậm cu của chú thiệt là thần tiên.
    Chú Hoàng nhắm mắt nằm yên mà hưỡng thụ cảm giác con cu của mình nằm yên ắn trong miệng đứa con gái …

    Sáng sớm sau, vừa thức dậy, con Ty đã buồn buồn nói :
    - Sáng nay phãi trả phòng phải không chú ?
    - Ừ, mình ăn sáng xong rồi mình phải trả phòng rồi mình về nhà.
    Con Ty đặt đầu lên ngực của chú Hoàng :
    - Con thèm được ôm chú suốt đời.
    - Còn chú thì thèm … được con ngậm cu của chú một lần cuối.
    - Nếu chú thèm thì con làm cho chú vui …
    - Ồ, đó … đó …đúng như vậy … chú thật là thích. Lần này chú đề nghị con bú cu của chú giống như những lúc con ăn cây cà-rem vậy. Chịu không ?
    - Bú như vầy hả chú ?
    - Ừ đúng đó. Con mới bú mà biết bú hay lắm.

    Một lúc sau …
    - Con ngừng đi … chú chịu không nổi nữa rồi.
    - Là sao hả chú ?
    - Khi con cu sướng đến tột đỉnh thì nó xuất ra một chất lõng là khí của đàn ông. Con bú làm chú sướng điên người, con cu của chú sắp sửa xuất cái chất khí đó, mà chú không muốn xuất nó trong miệng của con. Con ngồi đó mà nhìn … chú tự làm cho con cu nó xuất khí ra cho con xem.
    Sáng hôm đó, đứa con gái được chiêm ngưỡng lần đầu tiên hiện tượng lạ lùng của người đàn ông thủ dâm đến ra khí ào ạt trong khi anh ta rên xiết kêu la. Con Ty rùn mình chấn động trong từng tế bào của nó.

    Trong bữa ăn sáng, thấy con Ty tư lự, chú Hoàng nắm tay nó mà cười :
    - Sao vậy ? sao con thẩn thờ như vậy ?
    - Hồi nẩy chú nói … là chú không muốn xuất cái khí đó vào miệng con. Tại sao vậy ?
    - Thì … chú thấy con còn trẻ …
    - Bộ con đã làm cái gì làm cho chú không vừa lòng hay sao, mà chú chê con ?
    Chú Hoàng cười xoà :
    - Không có cái chuyện đó đâu ! con đừng buồn …
    - Nếu vậy thì chú phải để cho con làm thử chuyện đó.
    Chú Hoàng ngạc nhiên rồi ngó dáo dác xung quanh :
    - Bộ con muốn … bây giờ sao ?
    Con Ty gật đầu cười hì hì.

    Chú Hoàng nắm tay kéo nó đi nhanh về phòng, chú thấy vô cùng thú vị, không ngờ lần đi chơi với con bé này lại đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng. Con bé tuy còn ngây thơ nhỏ tuổi nhưng nó lại sẳn sàng tiếp nhận những trò chơi tình dục một cách thật tự nhiên, hoàn toàn không gò bó. Chàng tự nhũ mình phải giúp nó đừng đi lệch hướng, để sau này nó có được một cuộc sống ổn định và tươm tất, không như gia đình ba mẹ nó.

    Tuy vừa mới xuất khí cách đó không lâu, nhưng chỉ cần nhìn con cặc của mình nằm chật vật trong miệng bé nhỏ của đứa con gái là chú Hoàng nứng cặc lại ngay. Chú Hoàng đưa tay âu yếm vuốt tóc con bé vừa dịu dàng hướng dẫn nó bằng lời nói… Đứa con gái thích thú bú cặc … Rõ ràng là con Ty có khiếu ! mới học bú cặc vậy mà nó đã nhanh chóng biết bú thật đúng làm cho người đàn ông nhanh chóng rên rỉ. Chú Hoàng biểu nó ngậm một viên kẹo bạc hà vào miệng để đề phòng nó không quen với mùi nồng nặc của khí. Nhờ vậy mà khí chú Hoàng gầm lên một tiếng mà xả khí vào cái miệng nhỏ nhắn của nó thì con Ty không chần chừ chút nào, nó nuốt lia nuốt lịa. Không như bao nhiêu đứa con gái khác khi được xuất khí vào miệng lần đầu, nó không những không ngừng mà còn tiếp tục nút thật mạnh làm cho chú Hoàng sướng quá, kêu la không ngừng, chú gồng người xịt khí ra dầm dề. Con bé vẫn không tha, nó xiết mạnh con cặc trong miệng mà nút … chú Hoàng xây xẩm mặt mày, chú phải năn nỉ đứa con gái thì nó mới chịu nhã cặc ra.

    Cũng hay cho con Ty ! làm được chuyện người lớn đó, nó mới khám phá ra quyền lực vô biên của con gái đàn bà trong chuyện chăn gối. Lần đó cũng là lần đầu tiên trong đời, nó cảm nhận những hối thúc đầu tiên của tình dục trong cơ thể nó. Lần đầu tiên khe lồn nó đã biết ứa ra chút ít chất nhờn.

    Từ đó chú Hoàng giúp đỡ chu đáo cho gia đình con Ty. Nhưng chú không dám tiếp tục những trò chơi tình dục với đứa con gái nữa, một phần vì chú biết là nguy cơ quá cao, con Ty vẫn là một đứa con nít trước pháp luật, nhưng một phần lớn hơn nữa vì chú sợ cô chủ nhỏ của chú biết nếu chú có quan hệ lâu dài với một người con gái khác. Chú chỉ dám ăn vụng một cách nhất thời mà thôi, ăn vụng theo kiểu « du kích », đánh nhanh, rút nhanh.

    Chú Hoàng đúng là mẫu người đàn ông tham lam, thấy gái là tít mắt, mất hết trí khôn. Tuy chú có nhiều đức tính và biết trân trọng tình cảm cao quý nhưng kế bên đó, khi thấy một cái lồn thơm phức là chú quên hết mọi chuyện. Nhưng phải nói là chú Hoàng khác người ở chỗ là chú không bao giờ cố ý làm tổn hại những người con gái, đàn bà mà chú chinh phục, chú còn tìm cách để cho người đó được có lợi trong mối liên hệ với chú.

    Chú tự hứa với mình một cách thành tâm nhưng rồi đâu vẫn vào đó. Một hai lần chú nhớ đến con Ty nên lén lút đứng chờ nó trên đường nó về nhà và dẫn nó vào nhà nghĩ kín đáo để được đứa con gái bú cặc mình.

    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (Phần 7 ) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 7









    Hôm đó, sau buổi cơm chiều, chú Hoàng thả vòng đi dạo ra phía sau vườn để thư giãn. Đi một lúc đến cái chòi gỗ, chú chợt mỉm cười mà nghỉ : « hôm trước, tại nơi này mình đã dụ được con Lành mà đụ nó nhưng mãi lo chơi nó mà mình không ngờ là cô chủ nhỏ với cô ba lại núp trong chòi nhìn thấy. Sau đó mình bị cô chủ nhỏ làm cho một tăng đến khiếp vía. May là mọi chuyện cũng êm …»

    Chú tần ngần một lúc rồi mở cửa chòi bước vào … rồi hoãng hồn la lên một tiếng. Trong bóng tối mờ mờ chú thấy một người phụ nữ đang đứng dựa vào tường như một bóng ma !
    Chú định thần lại và nhận ra đó chỉ là cô Ba !

    Thì ra con Thu cũng đang thả bộ đi ngoài vườn. Khi nghe thấy tiếng chân người, nó hoãng sợ chạy vào chòi mà núp. Dạo sau nầy, nó hay lẩn thẩn đi dạo đằng sau vườn. Đúng ra là nó bị ám ảnh bởi cảnh tượng mà nó đã được chúng kiến với con em nó khi chú Hoàng làm tình với chị Lành. Mà điều làm nó sốc nhất là con cu của người đàn ông ! bất cứ lúc nào nó cũng nghỉ đến cái vật kỳ lạ đó, đến nổi nó vẻ luôn hình dáng con cu lên bìa tập, lên sách vỡ của nó !

    Tội nghiệp cho con Thu ! một đứa con gái đang cần cù học hành mà lại bị sốc nặng vì được bất ngờ nhìn thấy một con cặc đàn ông, một con cặc đang nứng một cách đáng sợ !

    Và rồi khi nó nghỉ đến con cu đó, nó lại nhớ đến cảm giác kinh khủng khi nó đứng trong chòi mà đái tè ra đó, một cảm giác vừa xấu hổ, vừa sung sướng lạ kỳ.

    Bây giờ nó lại điếng người khi thấy người đàn ông đó đang đứng trước mặt nó ! con Thu vừa sợ vừa hổ thẹn, nó chỉ biết lấy hai bàn tay mà bụm mặt.

    Phần chú Hoàng thì sau cơn giật mình tưởng gặp ma quỷ, chú mới chú ý nhìn kỷ cô Ba đang đứng đó một cách thảm hại. Chú ít có dịp gặp cô Ba và trong thâm tâm chú chỉ coi con Vân là cô chủ mà thôi, còn cô Ba chỉ là một cái bóng mờ trong gia đình nhà nầy.

    Chú nhớ lại chuyện cô Ba đứng trong chòi mà nhìn lén chú … bây giờ lại gặp cô Ba trong căn chòi. Chú nhiều kinh nghiệm về tâm lý đàn bà nên chú đoán là chắc cô Ba nầy đến đây để tưởng nhớ lại cái chuyện cấm kỵ đó … Chú ngắm nhìn người con gái : cô này tuy lớn hơn cô chủ nhỏ nhưng không xinh xắn bằng !
    Chú mỉm cười định trêu chọc đứa con gái :
    - Cô Ba sao Cô lại đến chỗ hoang vắng như vầy, nguy hiễm lắm đó nhe !
    Con Thu lí nhí mấy tiếng không ra lời làm chú Hoàng nổi hứng muốn trêu chọc thêm :
    - Cô Ba đến đây chắc muốn nhìn lén tui nữa phải không ? nhìn lén là xấu lắm đó !
    Con Thu bỏ hai tay xuống, cố gắng nhìn chú Hoàng mà lắp bắp :
    - Không phải đâu. Không phải đâu…
    Nhìn con bé mặt trắng bệch đang nhìn mình với ánh mắt như van xin, chú Hoàng chợt có ý muốn thừa cơ hội mà kiếm chác chút đỉnh. Chú gằn giọng :
    - Có phải cô Ba đến đây là vì cô Ba muốn nhìn tui làm lại chuyện người lớn với con Lành ? cô còn nhỏ mà lại mơ tưởng đến chuyện người lớn hay sao ?
    Con Thu lắc đầu một cách thểu não … làm chú Hoàng càng muốn chọc ghẹo nó đền cùng :
    - Hay là cô muốn nhìn lại bộ phận kín của đàn ông ?
    Như bị đánh trúng tim đen, con Thu đỏ mặt lắc đầu ú ớ. Chú Hoàng làm sao mà không đoán được tâm sự kín của đứa con gái, chú biết con Thu bây giờ như là cá nằm thớt, hoàn toàn chịu sự trấn áp của chú. Nhìn con Thu mà chú không khỏi nứng cặc.

    Chợt chú nhớ đến con Vân : « chà mình đừng làm bậy với cô Ba, lở cô chủ nhỏ biết, là mình chết mà không có đất mà chôn ! »
    Nhưng ngắm nhìn đứa con gái trước mắt mình đang run rẩy, chú không cầm lòng được, chú mới nói :
    - Cô Ba thèm được nhìn bộ phận kín của đàn ông thì cũng dễ thôi. Tui sẵn sàng giúp cô.

    Nói xong chú Hoàng điềm đạm tháo nút quần ra rồi chú không ngần ngại tuột quần xuống đất, để lộ ra con cặc đang cương cứng.
    Chú bước lại gần con Thu làm con nhỏ sợ quýu tay quýu chân, nó co rúm người lại quây người vào tường không dám nhìn chú. Chú Hoàng ôn tồn nói :
    - Cô Ba đừng sợ, tui không bao giờ có ý định làm hại cô đâu. Cô là con gái ông chủ mà. Tui chỉ muốn giúp cô mà thôi.
    Con Thu nghe xong cũng bớt hốt hoảng, nó dịu người lại từ từ. Chú Hoàng lại tiếp :
    - Cô thèm được nhìn bộ phận kín của đàn ông thì cô cứ tự tiện, tui không làm gì khác đâu !

    Con Thu không cưỡng lại được, mấy tuần nay nó cứ bị ám ảnh bởi con cu của chú Hoàng mà nó được thấy. Bây giờ cơ hội cho nó được thấy tận mắt thì làm sao nó từ chối cho được, nhất là mấy câu nói của chú Hoàng làm nó cũng thấy yên tâm phần nào … nó quây người lại, ngượng ngùng nhìn xuống con cặc hùng dũng đang đong đưa …

    Chú Hoàng lại nói :
    - Cô cứ tuỳ tiện … cô thữ nắm con cu của tui cho biết cảm giác …
    Thấy con bé do dự không dám, chú Hoàng nhẹ nhàng nắm tay nó mà đặt lên con cu nóng hổi.
    Con Thu nhắm nghiền mắt mà run bần bật một cách thật tội nghiệp … nhưng chú Hoàng nắm vững không cho nó rút tay ra. Sau một lút, chú Hoàng mỉm cười hài lòng khi thấy con Thu lúng túng nắm tay lại quanh con cặc của mình.
    Con Thu bị kích thích quá mức, không ngờ hôm nay bất ngờ được nắm trong tay con cặc đang làm nó điên đầu. Con cặc vừa ấm, vừa cứng, vừa khí thế không thể tưởng. Con Thu không kiễm soát được sự dâng trào của kích thích, nó chợt kêu lên một tiếng nhỏ ngượng ngùng khi dòng nước đái vở bờ mà tuôn trào ra trong quần lót của nó. Nó ấp úng đáng thương :
    - Tôi xin lổi … tôi xin lổi

    Vừa xin lổi nó vừa bấu chặt vào con cặc như vào một cái phào cứu hộ.
    Chú Hoàng bị bóp cặc đau thốn nhưng chú cắn răng chịu đựng để mặc cho đứa con gái muốn làm gì thì làm, chú thích thú đứng nhìn con Thu đái dầm dề lên giầy của chú và của nó. Mùi khai nước đái làm chú càng nứng cặc thêm.

    Một lúc lâu sau, chú Hoàng nói nhỏ :
    - Thôi cô Ba đi về nhà đi, không thôi người nhà sẽ lo lắng.
    Nhìn đứa con gái mắc cở cúi đầu, không dám nhìn mình, chú dặn dò :
    - Cô không được nói cho bất cứ ai biết chuyện này, không tốt đâu. Mà cô làm sao về nhà được với cái quần lót ướt nhèm như vầy, thôi cô cởi quần lót ra đưa cho tui, dể tui giặt rữa rồi có dịp tui đưa lại cho cô.
    Con Thu nghe người đàn ông nói mà mắc cỡ đỏ mặt : ai đời mà lại cởi quần lót của mình đưa cho người lạ như vậy ? nhưng quả thật là cái quần ướt nhẹp, tiếp tục bận không ổn chút nào. Nó chần chừ một lúc rồi lí nhí nói :
    - Chú quây ra chổ không được nhìn tui …
    Chú Hoàng cười hì hì nghe theo để cho đứa con gái ngượng ngùng cởi quần sì-líp của nó ra.
    Nó đi ra ngoài chòi rồi mà còn nghe chú Hoàng nhắn theo :
    - Mổi tháng tui sẽ ra đây chiều mùng 1 cùng giờ như hôm nay. Nếu cô muốn thì hẹn cô lần tới.
    Con Thu mắc cở quá, nó bỏ chạy, không dám quây đầu lại.

    Chú Hoàng thì vui như Tết. Chú vừa làm được một chuyện thật thú vị. Chú nghỉ là cô Ba sẽ không dám ra gặp chú lần nữa đâu, nhưng dù chỉ có một lần thì kỷ niệm nầy cũng là một kỷ niệm thật đẹp trong đời chú. Chú lại tự trách mình : « mình tệ thật, rót cuộc rồi mình cũng làm chuyện để cô chủ nhỏ sẽ giận dử nếu cô ta biết. Gặp gái xinh là mình cũng quên hết trời trăng !» nhưng chú cũng chặc lưỡi mà nghỉ : « nhưng chắc là cô Ba không dám nói lại đâu thì cô chủ nhỏ làm sao mà biết được !»
    Rồi chú ngồi trong chòi mà thủ dâm cho vơi đi sự hứng tình vì bị con Thu kích dâm.

    Ông Văn tìm dến con Vân một lần nữa để được nó sụt cặc nhưng ông lo sợ chuyện đổ bể nên ông đành cắt đứt liên lạc, không dám tiếp tục nữa. Chú Hoàng lại tư vấn cho con Vân để lên kế hoạch gài bẫy người bạn khác của ba nó.
    Thật là dễ dàng cho con Vân vì mấy người đàn ông lớn tuổi nào cũng mất hết trí khôn khi được nó cho nhìn thấy quần lót của nó. Người nào cũng sướng như điên khi được con bé nắm lấy con cặc một cách vô tư hồn nhiên.
    Và trương mục tiết kiệm của con Vân phồng lên nhanh chóng. Chú Hoàng cũng được ăn theo thật hậu hĩ. Tài sản của chú bây giờ cũng không phải là nhỏ. Vậy mà những khi con Vân đến gặp chú đễ thủ dâm cho chú thì nó vẫn đòi chú phải đưa nó 200.000 không hơn không kém !

    Hai người gắn bó với nhau bằng một sợi dây vô hình, qua những trò chơi lạ lùng đó. Khi có vần đề gì thì con Vân cũng kêu chú Hoàng để hỏi ý kiến. Nó biết chú hoàn toàn tùng phục nó và sự trung thành của chú thật là sâu đậm.
    Hôm nọ, nó phân vân hỏi chú :
    - Từ lúc có kinh nguyệt, tôi thấy hình như tôi mộc lông nhiều hơn, có phải không ?
    - Dạ đúng vậy, cô chủ nhỏ.
    - Chú nghỉ sao về chuyện này ?
    - Dạ, nếu cô chủ nhỏ hỏi tui thì tui xin cho ý kiến : nếu cô chủ nhỏ có ý định tiếp tục chơi với mấy ông bạn già của ông chủ thì tui nghỉ là cô chủ không nên có lông nơi chổ kín.
    - Tại sao ?
    - Tại vì bọn họ bị kích thích khi được quan hệ với một cô gái trẻ măng, chưa dậy thì. Đó là trái cấm, là điều tuyệt đối cấm kỵ. Được rờ bóp một mu rùa nhẳn thín, không cọng lông làm họ say mê, họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền kết sù để được quan hệ với cô chủ, để được nếm mùi vị trái cấm. Chứ còn nếu là một đứa con gái 17, 18 hay lớn hơn nữa, có mu rùa rậm lông thì họ đâu có thiếu gì, hô lên một tiếng là có cả chục, cả trăm cô đứng xếp hàng chờ được chiếu cố đến.
    - Chú nói đúng quá, tôi phải phục chú sát đất. Vậy thì bây giờ làm sao đây ?
    - Dạ, chỉ còn cách phải cạo lông cho cô chủ mà thôi.
    - Được, vậy chú cạo lông cho tôi đi.

    Chú Hoàng mửng rỡ chạy về phòng mình lấy cái dao cạo râu và sà-bông đem lên phòng con Vân. Chú biểu con Vân nằm chàng hãng trên giường rồi chú thận trọng ngồi vào giữa hai đùi đứa con gái để cạo lông cho nó. Lông nó còn tơ, rất mõng nên cũng dễ dàng cho chú mà thôi. Con Vân chỉ hơi đỏ mặt mắc cỡ vì tư thế hớ hênh tục tiểu của mình nhưng trong lòng nó cũng thấy lâng lâng rạo rực vì được một người đàn ông làm chuyện kín đó cho mình. Nó thầm nhũ là trong đời, chắc chắn là nó chỉ cho phép một người đàn ông làm chuyện kín đó mà thôi, và người đó chỉ có thể là chú Hoàng. Nó bâng khuâng suy nghỉ không biết sau này, nếu nó lấy chồng thì chồng của nó có hết lòng vì nó, có chìu chuộng tất cả những đòi hỏi của nó như chú Hoàng hay không ?

    Khi cạo xong mu lồn của con Vân thì chú Hoàng kín đáo cất hết đồ nghề vào túi rồi xin phép cô chủ nhỏ được hôn một cái lên mu lồn nhẳn thín.

    Về phòng chú cẩn thận gom lại tất cả lông lồn của con Vân để phơi khô rồi chú cất vào một ngăn kéo.

    Hôm sau chú ra tiệm nữ trang kiếm mua một vật trang sức có hình dạng một cái hộp ống. Về phòng chú mở nấp hộp, chú đáo để vào đó những cọng lông lồn của con Vân. Chú thích thú đeo hộp đó như một mặt dây chuyền trên cổ mà thầm nghỉ : « như vậy mình sẽ có cô chủ nhỏ luôn bên mình ! »

    Một tháng đã trôi qua từ lúc chú Hoàng gặp gở con Thu trong căn chòi đằng sau vườn. Hôm đó chú chợt nhớ đến con Thu, nhìn lịch cũng đúng ngày mùng 1 ta, chú thầm nghỉ : « không biết cô Ba có can đãm ra chỗ hẹn hay không ? chắc là không vì cô Ba có vẻ nhút nhát quá, hôm đầu tiên chỉ vì bị mình dồn ép quá nên mới dám làm chuyện tày trời, chứ theo bản tính của cô ta thì đời nào cô ta dám làm chuyện liều lỉnh đó ! ».
    Bước ra đến căn chòi, chú Hoàng nhìn quanh không thấy ai, và trong chòi cũng vắng tanh, chú chặc lưởi : « Đúng như mình đoán, cô Ba không có mặt ! ».

    Thấy gió mát, chú Hoàng mở cửa chòi rồi nằm xuống tấm phảng để ngả lưng. Trong giây lát chú chợp mắt, thiếp đi …

    Chú tỉnh dậy khi trời đã xế chiều. Chú lật đật ngồi dậy thì nhận ra con Thu đang đứng khép nép trong gốc chòi. Chú nhìn nó mà cười thú vị làm con Thu ngượng ngùng cuối đầu, không dám nhìn chú.

    Thì ra sau lần gặp đầu tiên cách đây một tháng, khi đã được nắm con cu của chú Hoàng mà vuốt ve thì con Thu như đã được giải toả một gánh nặng trong đầu, nó không còn bị ám ảnh nặng nề bởi những hình ảnh đã được ghi nhận khi nhìn trộm chú Hoàng và chị Lành làm tình với nhau. Nó trở lại học hành điều đặn và nó giử lại trong ký ức cảm giác tuyệt vời khi được nắm con cu của người đàn ông trong tay.

    Sáng hôm nay khi nó vừa thức dậy xuống nhà ăn sáng thì cô Hương, mẹ nó nhắn nhủ :
    - Thu à, trước khi đi học, con nhớ ra ngoài bàn thờ mà thấp nhang nghe, hôm nay là mùng 1 đó.
    Cô Hương không nhìn nó chứ nếu cô nhìn thì chắc cô sẽ ngạc nhiên khi thấy con gái mình đang run như bị sốt ! Cô vừa vô tình nhắc nó là ngày hôm nay người đàn ông nọ có hẹn nó ra căn chòi đằng sau vườn …

    Cả ngày nó cứ thơ thẫn, rối ren, không biết là mình có nên ra đó hay không ?
    Nhưng rồi khi xế chiều thì nó không cầm lòng được, hai chân nó cứ bước đi ra hướng căn chòi.

    Khi nó rón rén bước vào chòi thì nó thấy người đàn ông đang nằm ngũ yên lành. Nó đứng dựa vào tường để chờ cho nhịp tim trở lại bình thường rồi nó đứng đó mà ngắm người đàn ông. Ông ta không còn trẻ, chắc chừng 30, 35 tuổi, trẻ hơn ba mẹ nó vài tuổi. Mặt ông ta đầy nét phong trần, rắn rỏi làm nó không khỏi so sánh ông ta với một diễn viên mà nó hâm mộ. Nó thường hay chê bọn thanh niên cùng trường, cùng lớp vì nó cho là bọn nó quá non chẹt, quá con nít, miệng còn hôi sữa … nhưng nhìn gương mặt của người đàn ông đang nằm ngũ thì nó lại thấy thích. Thật ra thì người này cũng đẹp trai theo kiểu riêng của anh ta.

    Nó đang nghỉ viển vông thì chú Hoàng thức dậy nhìn nó cười làm nó lúng túng không biết phải làm gì. May mà người đàn ông rất tinh tế nên ông ta bắt đầu nói chuyện với nó làm nó từ từ định thần lại.

    Chú Hoàng nói :
    - Cô Ba, tui cám ơn cô Ba hết mình vì cô Ba không quen lời hẹn với tui. Trước hết tui muốn nhắc lại cho cô Ba rỏ là tui không bao giờ có ý xấu với cô Ba. Tui mong cô Ba đừng nghi ngại gì tui. Tánh tui thẳng thắng lắm, không có quanh co dối trá đâu. Tui chỉ muốn làm cái gì mà cô Ba chấp nhận mà thôi. Cái gì mà cô Ba không chịu thì tui thề sẽ không bao giờ làm. Thà nói trước cho phân định rõ ràng, mất lòng trước, được lòng sau. Cô đồng ý hay không ?

    Nghe chú Hoàng nói một hơi, con Thu cảm thấy an tâm phần nào. Nó biết là nó liều lỉnh lắm mới ra đến căn chòi này, nó mơ hồ biết là nguy cơ dẩy đầy … bây giờ nghe mấy lời thuyết phục của chú Hoàng, nó bám víu vào đó như vào một cái phao.

    Chú Hoàng nói tiếp :
    - Tui sẽ chứng minh cho cô Ba thấy là tui nói gì thì làm vậy. Bây giờ nếu cô Ba muốn tui bước ra khỏi căn chỏi này thì cô Ba chỉ cần lắc đầu một cái là tui đi ngay, không ngó lại.

    Con Thu cúi đầu, không nhút nhích làm chú Hoàng vui mừng. Chú cười cười :
    - Như vậy là cô không đuổi tui đi. Vậy thì bây giờ mình có thể nói chuyện xa hơn một chút. Tui biết cô mắc cở không nói dài dòng, vậy thì tui sẽ ráng nói giùm cô, xem tui có đoán đúng hay không ý tưởng của cô.
    Con Thu gật đầu làm chú Hoàng hứng thú nói tiếp :
    - Tui đoán biết cô muốn gì rồi … vậy thì tui sẽ nằm lên cái phảng này … như vậy đó. Tui cởi quần tui ra …tui chờ cô. Nếu tui đoán đúng ý của cô thì cô cứ đến ngồi bên, tui nằm yên cho cô muốn làm gì đó thì làm.

    Con Thu đỏ mặt khi thấy chú Hoàng đón đúng tim đen của nó. Thật ra nó ngu ngốc lắm, khi nó đến căn chòi này thì nó hoàn toàn không biết cái gì chờ đợi nó, mà nó cũng không biết là nó muốn gì ! nó chỉ theo bản năng đưa chân nó đến đây mà thôi. Bây giờ được nghe người đàn ông nói hết những gì còn mơ hồ trong nó, mà anh ta lại còn « dọn đường » trước cho nó thì làm sao đứa con gái không thấy sung sướng cho được.
    Nó ngước đầu lên nhìn, mặt nó đỏ bừng khi thấy chú Hoàng nằm cởi truồng trên phảng … nó lấy hết can đãm bước đến và ngồi xuống. Chú Hoàng tinh ý lấy cái nón nỉ của mình mà đặt lên mặt vì chú biết đứa con gái trẻ nầy còn mằc cở lắm, nếu nó biết chú nhìn nó. Che mặt với cái nón sẽ tạo niềm tự tin cho nó.

    Thật vậy khi thấy chú Hoàng che mặt với cái nón thì con Thu cảm thấy tự tin nhiều hơn. Nó rón rén đưa tay rờ con cặc còn yếu xìu. Nó ngạc nhiên vì sự khác biệt với con cu lần trước. Nó còn ngạc nhiên hơn nữa khi thấy con cu từ từ thay đổi hình dạng khi được nó vuốt ve, con cặc bắt đầu ngổng đầu cương lên làm cho đứa con gái dại khờ thốt lên một tiếng kêu thản thốt, rút tay ra …nhưng nhanh chóng sức thu hút của con cu mạnh quá làm cho con Thu lại đưa tay nắm lấy vật thể kỳ lạ đó.

    Với thời gian, con Thu càng dạn dĩ hơn, nó hết thấy sợ rồi mà lại thấy thích thú vô ngần. Nó rạo rực vuốt ve, nâng niu, cưng chìu món đồ chơi mới lạ.

    Phần chú Hoàng thì trong khi con Thu rờ bóp cặc của chú thì chú nghỉ miên man đến con Vân. Chú biết mình đang lén lút làm một chuyện không nên không phải đối với cô chủ nhỏ, mình đã hứa không quan hệ, quàng xiên với bất cứ một người phụ nữ nào khác, không để một người con gái nào thay thế cô chủ nhỏ ! vậy mà bây giờ mình lại dụ dỗ chính người chị của cô chủ nhỏ ! Tuy nghỉ vậy nhưng tánh háo sắc của chú Hoàng, cộng thêm tình huống quá kích dâm được làm trò dâm dục với một người con gái khác của ông chủ làm chú Hoàng không tự kềm chế được.
    Con Thu vụng về thật nhưng chính cái vụng về đó càng làm chú nứng cặc ! con Thu hành hạ con cu làm chú Hoàng đôi lúc phải kêu ơi ới vì bị đau.

    Cô Hương kêu chú Hoàng phải ra lấy xe hơi chở bà đi lên Đức Trọng để giải quyết cho xong một công chuyện. Chú Hoàng nhìn bầu trời xám xịt, đắn đo trình với cô Hương là dự báo thời tiết không tốt cho mấy ngày tới vì có bão ngoài biển Đông đang có nguy cơ tiến vào đất liền, chú nói nếu chờ vài ba ngày nữa thì hay hơn.
    Cô Hương trợn mắt, nạt chú Hoàng :
    - Chuyện quan trọng không chờ được, chú đem xe ra ngay !
    Chú Hoàng riu ríu nghe lời, chú biết cô Hương rất nóng tính, mà khi bà nổi nóng thì đến cả ông chủ cũng bó tay huống gì là chú.

    Chiếc xe Toyota con chạy theo Quốc Lộ 27 đến chân đèo thi trời bắt đầu mưa … càng chạy thì mưa càng lúc càng lớn. Lượng xe cộ ít dần, chú Hoàng ngồi dán mắt vào kính xe để nhìn cho rỏ con đường ngoằn ngoèo. Đằng sau, cô Hương bắt đầu chột dạ, lo lắng :
    - Chú Hoàng, sao mình không gặp chiếc xe nào chạy ngược vậy ?
    - Dạ thưa bà chủ, chắc họ ngừng hết trên đỉnh đèo rồi, không dám xuống đèo.
    Cô Hương vừa lo vừa sợ đâm ra cáu kỉnh :
    - Tại sao chú không tính trước chuyện này trước khi đi ! ! !
    Chú Hoàng thầm nghỉ :
    - « Bà chủ vô lý thật, hồi chiều mình khuyên không nên lên đường thì la rầm lên, đòi đi cho được, bây giờ thấy nguy hiểm thì lại đổ lỗi cho mình. Đúng là đàn bà có khác. »

    Nhưng chú rất nể trọng cô Hương nên chỉ dạ dạ cho xong chuyện.

    Thật ra thì chú Hoàng mang ơn cô Hương rất nặng… Lúc chú còn nhỏ, một trận bão đã phá tan căn nhà èo uột của Ba Mẹ chú để họ trong cảnh màn trời chiếu đất. Lúc đó Bà Tư mẹ của cô Hương đã tận tình giúp đở gia đình chú, tạo điều kiện để cho họ có cơ hội vươn lên. Đã vậy, lúc nhỏ, chính cô Hương là người đã đến dạy học cho chú vì thấy chú thông minh nhanh nhẩu. Lúc đó, cô Hương là một đứa con gái 10 tuổi nghiêm chỉnh còn chú mới 5 tuổi, ham chơi hơn là ham học. Chú còn nhớ, lúc đó chú ham chơi nên đôi khi không chú tâm cho lắm đến chuyện học hành, bị cô Hương lấy thước gổ đánh sưng đầu. Cũng nhờ cô Hương kèm chặc nên chú mới tiếp tục học đến Đại Học. Sau đó khi cô Hương lấy chồng theo chồng vào Phan Rang thì chú xin đến làm quản gia để vừa phục vụ, vừa báo ơn cho gia đình cô Hương. Chú Hoàng có ơn không những với cô Hương mà còn với Bà Tư Mẹ cô nữa. Nhớ đến Bà Tư, chú Hoàng không khỏi ngậm ngùi, Bà Tư đả mất từ lâu rồi nhưng chú không bao giờ quên, mỗi năm đến giỗ của Bà thì chú vẫn lên nhà trên đốt 3 nến nhang mà tưỡng nhớ Bà.

    Bà Tư rất hiền lành, nhân hậu lúc nào cũng giúp đỡ những người xung quanh. Chính Bà đã cho tiền để gia đình chú có thể xây dựng lại mái nhà sau cơn bão. Chính Bà đã khuyến khích con gái kêu chú đến nhà để dạy học cho chú. Đả vậy khi chú 10, 12 tuổi, Bà còn lâu lâu kêu chú đến làm những việc tạp vụ nhỏ để cho chú chút ít tiền mặt. Chú cảm kích vô cùng, và cũng vì vậy mà chú không ưa Ông Tư chút nào vì dạo sau này Ông bỏ bê gia đình, chỉ ham cờ bạc hút hít. Có lần chú thấy Bà Tư ngồi sau nhà ôm mặt mà khóc dàn dụa. Lúc đó chú đã 14 tuổi rồi, chú đã biết chuyện phải trái, chú mon men đến bên Bà để vụng về an ủi Bà. Bà Tư nực cười thấy thằng bé có lòng tốt, Bà ôm chú vào lòng. Có lẻ vì cô đơn quá lâu, không có ai tâm sự nên Bà Tư được dịp dốc hết bầu tâm sự cho thằng con trai nghe. Bà dặn dò chú Hoàng không được nói lại cho ai nghe hết.

    Từ đó Bà càng yêu mến chú hơn, hễ có dịp là Bà Tư kêu chú Hoàng giúp Bà một tay trong những chuyện hàng ngày. Chú Hoàng hãnh diện và mừng rỡ vì được cơ hội trả ơn cho đại ân nhân của gia đình mình.

    Có một lần … lần đó là một khúc quanh cực kỳ quan trọng trong cuộc đời của chú. Hôm đó, Bà Tư biểu chú đi theo Bà đến nhà một người quen để mua trái cây. Trên đường về, trời nắng chang chang, thấy chú hì hục vác cái thúng nặng trĩu, Bà Tư cười tội nghiệp kéo chú vào nghỉ dưới một lùm cây cách xa đường chừng vài chục mét. Thằng con trai đổ mồ hôi, ngồi thở hổn hển. Bà Tư cười vang, biểu chú nằm xuống, đặt đầu lên đùi Bà, rồi Bà rút khăn ra mà chu đáo chùi mồ hôi trên gương mặt đứa con trai.

    Lúc đó chú Hoàng thích lắm, có bao giờ chú được ai ân cần chăm sóc cho mình như vầy đâu, mà người chăm sóc cho chú lại Bà Tư ! Bà là người mà chú thấy gần gũi nhất trong gia đình. Chồng Bà thì chú ghét, còn con gái Bà thì chú sợ, chỉ có Bà, với tánh tình hiền hậu, dễ dãi, lúc nào cũng quan tâm đến chú là làm chú thoãi mái và ngưỡng mộ vô vàng.

    Chú nằm đó lim dim đôi mắt mà hưởng thụ giây phút êm ấm. Được nằm trên đùi Bà Tư, chú nghe mùi hương toã ra từ cơ thể người đàn bà, mùi nồng nồng của mồ hôi và một cái mùi lạ, mùi thơm của cơ thể đàn bà ! Chợt chú hoảng hốt ngồi dậy, lắp bắp xin lỗi rối rít. Bà Tư ngạc nhiên trố mắt không hiểu, đến khi Bà nhìn xuống và thấy đũng quần thằng con trai đội lên thì Bà mới vỡ lẽ : thì ra nó đang nứng cặc ! thật ra thì dạo sau này chú Hoàng cũng đã biết nứng cặc một cách tự nhiên vào buổi sáng khi mới thức dậy, nhưng đây là lần đầu tiên chú nứng cặc trong tình huống mới lạ được chạm vào cơ thể một người đàn bà. Chú hoảng hốt vì cho rằng động thái đó là một sự vô lễ, thiếu tôn trọng đối với Bà Tư. Chú cúi đầu lo sợ, thiếu điều muốn bật khóc.

    Bà Tư cũng bàng hoàng, sững sốt vô cùng, Bà không thể nào ngờ rằng thằng Hoàng lại nứng cặc như vậy. Thằng con trai mà Bà từng bão bộc bây giờ đã thành người lớn rồi. Thời gian qua mau thật…

    Bà nhìn thằng Hoàng đang mếu máo muốn khóc mà bao nhiêu tư tưởng xung đột trong đầu Bà. Bà ngước đầu lên nhìn bầu trời mà thở dài cảm khái … Bà nghỉ đến thân phận hẫm hiu của mình, có chồng mà cũng như không ! mình toàn làm điều thiện mà sao ông Trời không cho mình được hưởng một cuộc sống lứa đôi như bao người đàn bà khác ? Quây lại nhìn thằng Hoàng, tự nhiên Bà thấy tội nghiệp nó. Bà mỉm cười, đưa tay ngoắt nó, mà nói :
    - Đến đây nằm xuống, Bà không giận con đâu. Nằm xuống đây.
    Chú Hoàng vừa mừng vừa sợ, chú rón rén nằm xuống, đặt đầu lên đùi Bà :
    - Bà không rầy cháu thiệt sao ?

    Bà Tư cười xoà, đưa khăn âu yếm tiếp tục chùi mồ hôi cho thằng con trai. Chú Hoàng yên tâm, nhắm mắt nằm yên. Và cảm nhận con cu của mình vẫn cương cứng dưới cái qưần xà lỏn. Sau một lúc, không biết Bà nghỉ gì mà Bà Tư bậm môi, vụng về thò tay xuống luồn tay vào nắm con cặc thằng bé. Động tác tày trời đó làm cả hai run lây bẩy : Bà Tư run vì không ngờ mình dám làm chuyện động trời như vậy, còn chú Hoàng thì run vì chưa bao giờ có ai nắm con cặc của chú… Sau một lúc Bà Tư bớt giao động mà từ từ thấy thích thú : đã bao nhiêu năm rồi, Bà không có được cảm giác tuyệt vời khi có một con cặc nằm êm ấm trong bàn tay của mình ! Mình cứ lo cho người khác, mà có ai lo cho mình đâu, hôm nay được dịp tìm lại những rung động tưởng đã quên mất, thật là không ngờ. Con cặc thằng Hoàng tuy còn nhỏ nhưng thật dể thương, mũm mĩm. Bà thích thú nắm con cặc mà vuốt ve.
    Bà thầm thì :
    - Con ngoan lắm … Bà thương …

    Chú Hoàng quây đầu dụi mặt vào bụng của Bà mà thở hổn hển, đầu óc chú hổn loạn. Bàn tay của người đàn bà làm chú quây cuồng, kích thích. Lần đầu tiên tình dục được khơi dậy trong chú. Chú nghe Bà nhỏ nhẹ hỏi :
    - Con có thích hay không ?
    Chú lắp bắp nói không ra hơi :
    - Bà ơi, cháu thích vô cùng. Bà tốt với cháu quá.

    Người đàn bà nghiêm túc nhưng cô đơn, thiếu thốn … trong một lúc không cầm lòng được, đã sẵn sàng xé rào cản để cho những đè nén sâu xa của mình được dịp nẩy nở lại một cách sáng chói.

    Chú Hoàng lúc đó đâu có kinh nghiệm gì về tình dục, chú chập chững, bỡ ngỡ như con nai con nên Bà Tư chỉ mới vuốt ve vài phút là chú đã đạt được khoái lạc … chú lo lắng kêu ríu rít mà xịt khí ra tơi bời, người chú co giựt thật đáng thương.

    Phần Bà Tư thì Bà cũng quá kích thích nên khi thấy mình thành công nhanh chóng làm cho thằng con trai rên rỉ nên Bà cũng cuống quít cong người lại mà ứa khí ra ướt nhẹp quần lót. Sướng khoái tuy ngắn ngủi nhưng cũng làm Ba hoa cả mắt vì đã quá lâu rồi Bà không có được cảm giác thần tiên đó. Tay Bà xiết chặc cu thằng nhỏ.

    Trên đường về, Bà căn dặn chú Hoàng không được tiết lộ bí mật với bất cứ ai.

    Sau chuyện đó, Bà Tư bị lương tâm dằn vặt vì Bà thuộc dạng người sống nề nếp, nghiêm túc. Tội nghiệp cho Bà, Bà thở vắn than dài tự trách mình hồ đồ, nông nổi. Bà đi chùa niệm kinh hối lổi, cầu xin Trời Phật giúp Bà không bị cám dỗ … nhưng những cảm giác cực khoái vừa tìm lại được cứ ám ảnh Bà miết, làm Bà dù cố chống chọi nhưng vẫn không cầm cự lâu được, nhất là Bà thấy chú Hoàng vẫn cung kính, hết lòng hết dạ với Bà làm Bà rất hài lòng và vững bụng tin tưởng. Do đó, Bà đành thở dài mà chấp nhận sa ngã …Bà lại tạo cơ hội để dẫn thằng con trai đến địa điểm lần trước và Bà lại đi theo những đòi hỏi của chính mình, để thủ dâm cho chú Hoàng. Lần này Bà bạo dạn hơn và Bà dám vén áo mình lên cho thằng con trai được gục mặt vào da bụng trần của mình. Bửa trưa hôm đó, dưới ánh nắng chói chang, trong lùm cây bên cạnh con đường vắng, người đàn bà ngồi dựa vào thân cây, một tay vuốt mái tóc đẫm ướt mồ hôi của chú Hoàng, một tay thì lại sung sướng vân vê xụt cặc cho chú.

    Mối liên hệ giữa người đàn bà đứng tuổi và đứa con trai 14, 15 tuổi được tiếp tục một cách lén lút. Bà Tư thương yêu chú Hoàng như trứng mõng, Bà thúc đẩy chú học hành cho thật giỏi để tạo dựng cho mình một tương lai tốt sau này. Còn chú Hoàng thì chú càng cảm kích bà Tư. Bà không những là ân nhân của chàng và gia đình chàng mà bà còn là người đàn bà đầu tiên dạy cho chàng về tình dục. Cuộc sống tình dục sau này của chàng hoàn toàn là do ành hưởng của Bà. Kế bên đó, chú Hoàng không bao giờ quên là mối liên hệ giữa chàng và Bà là mối liên hệ chủ - tớ. Đó là một điều thật rõ ràng đối với chú và chính điều rõ ràng đó đã làm cho Bà Tư yên tâm, vững bụng. Thằng con trai hoàn toàn trung thành với Bà và nhất nhất tuân theo lệnh của Bà, chỉ làm những gì Bà cho phép. Ngay trong những lúc hiếm hoi khi Bà Tư bị dằn vặt quá mức và tự cho phép mình được gần gũi với chú Hoàng, thì chú chỉ được làm những gì Bà đồng ý, nghĩa là nằm thoải mái trong lòng Bà một cách thụ động trong khi Bà thủ dâm cho chú.

    Nhưng số Bà Tư bạc phận … cuối năm đó, Bà lâm bịnh nặng. Bác sĩ báo tin cho Bà biết là qua khám nghiệm, Bà bị ung thư gan, một bịnh rất nguy kịch, không biết còn sống được bao lâu, nếu ra nước ngoài chửa trị thì hoạ may còn có chút hy vọng. Khi biết hung tin, Bà Tư vẫn điềm tỉnh, Bà cho gọi chồng con đến để báo tin và quyết định đi ra nước ngoài để điều trị. Bà rất tin số mạng nên vẫn ráng giữ được sự thanh thãn trong lòng. Mặc cho cô Hương con gái Bà khóc lóc, Bà vẫn bình thản xử lý hết mọi việc trước khi ra đi.

    Xong xuôi mọi chuyện, Bà báo cho gia đình biết là Bà cần lên núi nghĩ dưỡng vài ba ngày trong một nhà nghỉ, không ai được đến phá rầy.
    Đến ngày cuối, trước khi trở về nhà, Bà kín đáo gọi chú Hoàng lên gặp Bà. Nằm trên giường bịnh, Bà Tư nhìn thằng con trai với gương mặt buồn so, đứng xớ rớ bên cạnh, Bà thở dài :
    - Sao con lại buồn làm gì, Bà không buồn thì tại sao con lại buồn ?
    Nghe vậy chú Hoàng không cầm lòng được nữa mà chảy nước mắt :
    - Bà tốt với mọi người, với gia đình cháu và … đặc biệt là với cháu … mà sao ông Trời lại ác với Bà như vậy, cháu giận ông Trời lắm !
    Bà Tư cười buồn :
    - Đừng nói bậy nà. Ông Trời mà nghe được thì không ổn đâu.

    Rồi Bà nhìn thằng con trai mà thở dài :
    - Thôi lên giường nằm bên Bà !

    Chú Hoàng ngoan ngoãn nghe lời. Thật ra thì Bà Tư đã có quyết định rồi. Bà biết chuyến đi nước ngoài của mình lần này lành ít dữ nhiều, không biết mình có còn trở về nhà nguyên vẹn hay không ? nhưng tâm lý của Bà rất thanh thãn, Bà đã dọn dẹp trong đầu, phá hết những gúc mắc, rào cản, Bà muốn thực hiện hết những gì còn bỏ dỡ trước khi ra đi …
    Bà ôm ấp vuốt ve thằng con trai một lúc rồi Bà cởi áo ra cho nó được nhìn ngực trần của Bà. Chú Hoàng trố mắt ngây ngất chiêm ngưỡng lần đầu tiên trong đời một cơ thể đàn bà không che đậy. Bà Tư lúc đó mới 45, 46 tuổi, cơ thể của Bà còn săn chắt, đầy nhựa sống. Sau một lúc do dự, Bà Tư cho phép thằng con trai được rờ bóp cơ thể của Bà, thằng con trai háo hức vuốt ve khắp nơi. Bà run run đưa tay nâng vú mình lên biểu nó bú vú Bà.

    Xong Bà kín đáo tuột quần mình ra rồi kéo chú Hoàng nằm lên mình. Đứa con trai sây sẫm mặt mày, không còn biết trời đất gì nữa … Bà Tư nhẹ nhàng giúp nó từng ly từng tí… Khi Bà ngửa mặt ra sau mà rên nhẹ thì nó lờ mờ đoán là nó đã sắp sửa đạt được mục tiêu kỳ bí, một mục tiêu mà bất đứa con trai nào cũng ấp ủ trong tiềm thức …con cặc của nó đang lấp ló trước một hang động ấm áp sẵn sàng dẫn nó đến một thiên đàng hạ giới đầy hứa hẹn …

    Nó run bần bậc nhưng phản xạ giúp nó từ từ len lỏi vào …Bà nằm im hưởng thụ cảm giác quá tuyệt vời … Sau bao nhiêu năm bị bỏ hoang, bây giờ lồn Bà lại được xâm chiếm ! Bà dạy nó đụ Bà thật nhẹ nhàng đến khi nó xuất khí ra triền miên trong khi Bà ôm xiết nó trong vòng tay của Bà.

    Nếu không bị bịnh hiểm nghèo thì không bao giờ Bà Tư cho phép mình đi quá xa như vậy, đi ra ngoài khuôn khổ nề nếp của mình. Nhưng khi biết mình bị ung thư thì đã có một cuộc chuyển hoá trong tâm lý của Bà. Bà muốn hoàn thành những gì mà Bà kềm chế trong cuộc đời của Bà. Bà không có hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, trống vắng trong tình cảm, tình dục. Bà đã gắn bó với chú Hoàng, tình cảm của Bả đối với thằng con trai thật phức tạp : Bà thương mến nó như con của mình, nhưng kế bên đó Bà đã có những giao động kích thích khi được vuốt ve con cặc của nó … Bao nhiêu đó thật ra cũng đủ làm Bà mãn nguyện rồi. Nhưng từ khi biết mình bị bịnh thì Bà lại thèm muốn được đi đến tận cùng tất cả với thằng con trai. Bà ao ước được cảm nhận con cặc đó, không nằm trong tay của mình nữa mà lại nằm tuốt sâu trong lồn của mình. Biết chú Hoàng chưa bao giờ liên hệ tình dục với phụ nữ càng làm Bà thèm thuồng một cách ích kỷ, thèm thuồng được là người đàn bà đầu tiên, thèm thuồng được chứng kiến thằng con trai tơ run rẩy xuất khí trong khe lồn của mình. Bà yêu mến chú Hoàng lắm nên mới có sự thèm muốn đó, Bà muốn cho chú một món quà nhớ đời.

    Chú Hoàng ở lại với Bà suốt đêm hôm đó và Bà đã chỉ điểm cho chú tất cả kiến thức về tình dục. Thằng con trai 15 tuổi háo hức, vụng về … nó sây mê khám phá ra một thế giới thật đẹp thật tuyệt vời. Nó không chịu ngừng, con cặc cứ cương cứng liên tục. Bà Tư sung sướng để cho thằng con trai mặc sức mà dầy xéo khe lồn của mình. Đến gần sáng khi họ lăn ra ngũ thì Bà Tư thầm đếm là mình đã được đụ đến 5 lần ! Bà rùn mình sung sướng, không chút tiếc nuối những gì mình đã dám làm.

    Mới 15 tuổi nhưng thằng con trai đã phát huy được tất cả tiềm năng đáng kinh ngạc của nó về tình dục. Mà tất cả cũng nhờ vào công của Bà Tư. Bà đã biết nâng niu khai thác tiềm năng còn ủ kín, tạo ra một không khí ếm ấm, an toàn giúp cho thằng con trai mau chóng đạt được lòng tin tưởng mà phát huy được hết tiềm năng đó.

    Chú Hoàng thật may mắn mới gặp được một người đàn bà tuyệt vời như Bà Tư.

    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (Phần 8 ) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 8









    Sáng hôm sau, vừa thức dậy là Bà Tư lại thích thú ôm ấp vuốt ve chú Hoàng làm chú lại « đòi » nữa. Lần này Bà Tư ngượng ngùng đề nghị được bú cặc chú, điều mà Bà chưa bao giờ thực hành ngay cả với chồng Bà, vì động tác đó nằm trong những rào cản giáo dục của Bà. Chỉ có một lần duy nhất Bà sững sờ nhìn trộm thấy một chị người làm bú cặc chồng chị ta đằng sau hè. Bà bị ám ảnh suốt … Bà yêu thương chú Hoàng lằm nên mới chấp nhận vượt qua cái rào cản đó. Bà lúng túng vụng về một lúc trước khi khám phá được cảm giác kỳ diệu khi ngậm một con cặc trong miệng, Bà thích thú vụng về bú đến khi chú Hoàng rên rỉ xịt khí sâu trong cuống họng của Bà. Bà nhắm mắt mà sung sướng hứng nhận.

    Khi Bà Tư mất thì chú Hoàng bị sốc nặng nề. Đối với thằng con trai mới lớn thì Bà Tư vừa là ân nhân của gia đình vừa là thần tượng sáng choá ! người tình đầu tiên của chú đã để lại một chỗ trống khổng lồ mà đến bây giờ chú cũng không muốn tìm cách lấp đi. Chú không thể nào quên được cái ngày Bà Tư từ trần, Bà cho gọi chú vào phòng. Chú mếu máo nhìn gương mặt tiều tuỵ của Bà mà ứa nước mắt. Bà gượng cười nắm tay chú mà căn dặn … rồi Bà đỏ ửng hai gò má, biểu chú cho Bà được bú cặc chú lần cuối. Chú đâu có lòng dạ nào trong tình huống thê lương này, nhưng muốn chìu Bà nên Chú đứng sát lại bên giường mốc cu ra. Bà Tư cố nằm nghiêng qua bên để ngậm được con cặc yếu xìu vào miệng. Tuy đang đau buồn nhưng lạ lùng thay ! khi Bà bắt đầu bú thì rồi chú cũng nứng cặc … Bà Tư biết đây là lần cuối trong đời mình được ngậm một con cặc trong miệng nên Bà âu yếm trổ hết tài của mình để hưởng thụ. Bà bú như muốn nuốt trôi con cặc thằng con trai, tay Bà không ngớt vuốt ve hai hòn dái … Chú Hoàng phải vịn chặc vào thành giường để giữ thăng bằng khi đứng đó mà xuất khí vào miệng Bà. Chú run rẩy thiếu điều ngã quỵ xuống … Gương mặt Bà rạng rỡ hạnh phúc.

    Bà không chịu nuốt, cứ giữ khí của chú trong miệng đến khi Bà nhắm mắt chiều hôm đó.
    Chú Hoàng đau đớn, bỏ chạy vào rừng vắng để khóc cả buổi … Chú phải mất đi nhiều tháng trời mới lấy lại được thăng bằng và tiếp tục học đến nơi đến chốn như Bà Tư đã nhắn nhủ chú.

    Chú Hoàng thẩn thờ vừa lái xe, vừa nhớ đến chuyện xưa. Chú thầm nghỉ, số phận của mình thật dính liền với gia đình này : mình có được ngày hôm nay cũng nhờ có Bà Tư hổ trợ, bão bộc … rồi đến cô Hương bỏ công ra dạy học cho mình. Cũng chính vì vậy mà mình chấp nhận quên mình để phục vụ cho gia đình này. Tạo Hoá lại đẩy đưa mình bây giờ bị trói buộc một cách lạ kỳ vào con Vân, cô chủ nhỏ, con gái cô Hương, cháu ngoại của Bà Tư. Hình như ông Trời bắt mình cả đời phải phục vụ cho cả ba thế hệ của gia đình này để trả nợ hay sao ?

    Khi đến một khúc quanh có cái cầu băng qua một con suối thì chú Hoàng thắng gấp ngừng xe mà quay ra nói với cô Hương :
    - Bà chủ, có vấn đề rồi, con suối đổ nước mạnh quá, tràn lên cây cầu rồi, xe qua không được đâu. Nguy lắm !
    Cô Hương dậm chân :
    - Làm sao bây giờ ? đêm lại xuống mau quá chừng.
    Chú Hoàng cũng rối trí chưa biết phải làm sao. Cô Hương thở dài :
    - Thôi thì mình ngừng đây ngồi chờ một lúc để xem tình thế có khả quan hơn không.
    Hai người ngồi yên lặng, mổi người theo đuổi một ý tưởng riêng. Mưa không có vẻ gì bớt mà còn tăng cường độ thêm. Tiếng mưa rầm rập lên mui xe thật đáng sợ.

    Chú Hoàng chợt nghỉ đến con Vân, không biết bây giờ cô chủ nhỏ đang làm gì, chắc đang ngồi coi tivi mà ăn vặt trong phòng. Chú mỉm cười quên đi tình huống căng thẳng đang bao quanh mình. Chú biết con Vân hay ăn vặt, có đêm nó gọi điện thoại xuống phòng chú bắt chú phải chạy ra trung tâm mua cho nó gói xôi hay bịt chè, rồi nó lén chạy xuống nhà dưới để tiếp nhận từ tay chú. Những lúc đó nhìn nó cười hì hì cám ơn chú thì chú Hoàng cũng đủ thấy mát dạ rồi, không tiếc công sức của mình.
    Chú nhớ có lần, con Vân lấy món hàng xong thì mốc ra tờ giấy 20.000 đưa cho chú rồi bắt chước nhái giọng Huế của chú thật hài hước :
    - Nè, bo cho chú đó !

    Nghỉ đến đó chú cười khan một tiếng làm cô Hương ngạc nhiên:
    - Chú khùng hay sao mà cười như vậy, chú vô duyên thiệt !
    Nói ra câu đó xong, cô Hương hối hận ngay, nàng lúng túng tiếp :
    - Tôi nói bậy quá, chú đừng để ý. Cũng là vì tôi lo lắng, căng thẳng quá. Tôi xin lổi chú.
    Chú Hoàng mỉm cười:
    - Dạ, tui hiểu.
    Cô Hương cũng tự biết là mình dạo sau này hay dễ cáu kỉnh, nhiều lúc hơi quá lố, dễ làm phật lòng người khác …Nàng thở dài nhìn mông lung qua cửa kính mờ … Cô Hương cáu kỉnh vì nàng cảm nhận ông Hãi chồng nàng hình như càng ngày càng xa dần nàng. Hai vợ chồng ở với nhau cũng trên dưới 20 năm rồi chứ ít sao ? bây giờ mình cũng gần 40 tuổi rồi. Không biết có phải vì hai vợ chồng lo mãi miết làm ăn kiếm tiền mà quên không quan tâm đến gia đình hay không mà dần dần hình như mối gắn bó không còn được sâu đậm nữa. Cách đây mấy tháng, cô Hương bất ngờ nhận ra là hai vợ chồng không có làm tình với nhau từ hơn cả tháng trời … Cô Hương bàng hoàng không ngờ là thời gian đã sang bằng đi một cách kinh khủng như vậy tình cảm sâu đậm giữa hai vợ chồng. Nàng đã cố gắng tìm cách hàn gắn lại những sứt mẻ, Nàng cũng ráng khơi lại ngọn lữa tình dục giữa hai vợ chồng nhưng nàng chỉ nhận được từ ông Hãi sự dửng dưng …

    Cô Hương buồn lắm, nhưng nàng cũng tự nhận phần trách nhiệm của mình. Rồi nàng tiếp tục lăn xả vào công việc kinh doanh cho vơi đi nổi mất mát …

    Nàng thầm nghỉ bây giờ hai vợ chồng chỉ cần chăm lo cho ba đứa con gái ăn học thành tài, bao nhiêu đó cũng mãn nguyện rồi. Khi nào chúng nó cao bay xa chạy rồi thì hảy tính sau !
    Tuy là đi đến kết luận như vậy nhưng làm sao mà nàng không buồn cho được! rồi từ đó nàng đâm ra cáu kỉnh, khó tánh.

    Đang suy nghỉ, chợt một tiếng rầm làm rung chuyển chiếc xe, cô Hương giật mình la lên:
    - Chết rồi cái gì vậy chú Hoàng ?
    Chú Hoàng vội vã mở cửa xe nhảy xuống đường … để rối rít mở cửa sau mà hốt hoãng kêu cô Hương :
    - Bà chủ, nguy rồi! con suối đã thành sông rồi, kéo cây và đá cuồn cuộn … một thân cây vừa đập vào xe méo hết bánh xe rồi.
    Cô Hương lo lằng hỏi :
    - Vậy là sao ?
    Chú Hoàng hối nàng :
    - Bà chủ phải rời xe ngay, nguy lắm. Không chần chờ nữa.
    Cô Hương lấp bấp :
    - Chú chờ tôi lấy cái dù …
    Chú Hoàng hét lên trong cơn mưa:
    - Điên rồi hay sao ? cái dù mẹ gì ? chạy thoát thân mau lên.
    Rồi chú đưa tay nắm tay Cô Hương mà lôi ra khỏi xe.

    Trong đêm tối bảo bùng cả hai khập khểnh chạy vào rừng. Chú Hoàng hét vào tai cô Hương để áp tiếng mưa :
    - Hồi nẩy tui thấy có cái chòi trên sườn đồi. Mình phải chạy lên đó, ở đây cạnh dòng suối nguy lắm.

    Cô Hương không còn là người đàn bà oai quyền nữa … mình mẩy ướt như chuột lột, đôi giầy cao gót đắt tiền đã bị kẹt trong vũng bùn … cô Hương tất tả nắm tay chú Hoàng mà cố chạy để thoát thân. Nàng không quen nên té nhào mấy lần, may mà có chú Hoàng lực lưỡng vực nàng dậy. Cuối cùng cô Hương đuối sức quá quỵ xuống giữa đường, quần áo nhem nhuốc bùn đất, thở không ra hơi. Xung quanh dòng nước ào ạt một cách ghê sợ …Nàng thều thào:
    - Tôi hết sức rồi … chịu thua thôi … chú chạy đi.
    Không suy nghỉ, chú Hoàng cúi xuống, vực nàng lên lưng rồi chú cõng nàng mà chệnh choạng leo lên sườn đồi.

    Căn chòi mà chú Hoàng thấy lờ mờ hồi nẩy trước khi đêm xuống thật ra chỉ là một cái chái mà những người thợ săn hay người làm rẫy cất lên để tránh mưa tránh nắng. Căn chòi hở trước hở sau, chỉ được có cái mài khá vững chắc.

    Chú Hoàng đặt cô Hương xuống sàn gổ. May là trong một góc có sẳn đống củi khô. Chú Hoàng lật đật móc cái hộp quẹt ga trong túi ra mà nhúm lữa. Qua vài lần thì chú cũng thành công. Khi làn ánh sáng bập bùng toả ra, chú mừng rở quây lại định báo cho bà chủ biết nhưng chú hốt hoãng thấy cô Hương đang ngồi một đống, mặt mày tái mét, toàn thân thì run cầm cập một cách thãm thương.

    Tình cảnh thật khần trương, nếu không làm gì thì cô Hương chết cóng mà thôi.
    Chú Hoàng suy nghỉ nhanh chóng rồi chú ngập ngừng nói:
    - Bà chủ! Bà chủ bị ướt, bị rét … nếu vẫn bận đồ ướt nhèm như vậy thì còn nguy hơn nữa. Chỉ còn cách là tháo hết quần áo đem phơi gần lữa, khi nào khô thì bận lại.

    Tuy đang lạnh run nhưng nghe chú Hoàng nói thì đôi má của cô Hương cũng ửng đỏ lên. Nàng phải trần truồng trước người đàn ông nầy hay sao ?

    Hiểu ý, chú Hoàng tiếp:
    - Tui thấy trong góc chòi có mấy cái túi ni-lông, để tui xé ra mà đấp cho bà chủ.
    Dù gì chăng nữa, đâu còn sự chọn lựa nào khác nên cô Hương đành run rầy tháo quần áo mình ra. Chú Hoàng quây mặt đi, lấy mấy cái túi ni-lông cẩn thận xé ra từng mảnh rồi đưa lại cho cô Hương. Chú nhìn ra phía khác để cho cô Hương khỏi mắc cỡ mặc dù ánh lữa yếu ớt không soi sáng được bao nhiêu. Chú căn dặn:
    - Bà chủ nằm gần đống lữa cho đở lạnh.

    Rồi chú lượm một cành cây bắt ngang sà nhà, lấy quần áo ướt của bà chủ mà treo lên. Cầm cái quần sì-líp màu đỏ với rìa bằng ren đắt tiền, chú cười thầm: té ra bà chủ cũng biết ăn diện dử !

    Cô Hương nằm co ro dưới mấy tấm ni-lông che trước hở sau, nàng nhìn chú Hoàng sốt sắn mà thầm nghỉ:
    - Hôm nay không có người đàn ông này thì mình không toàn mạng. Không có anh ta thì hồi nẩy chắc là mình bỏ cuộc nằm chết ngoài bìa rừng.

    Nàng thầm biết ơn chú Hoàng và tự nhủ nếu mình còn sống sót thì khi về nhà, mình phải trọng thưỡng người này. Nàng biết chú Hoàng từ lúc còn nhỏ và nàng có khuynh hướng xem chú như là một thằng con trai lăng xăng ham chơi. Nàng cũng biết là chú đến làm công cho gia đình nàng là vì chú có ơn với gia đình mình. Hôm nay cô Hương nhìn chú Hoàng với ánh mắt khác và nàng chợt nhận ra là người đàn ông này có một phong thái không giống một người làm công bình thường. Anh ta đang tháo cái sơ mi trên mình ra và phần trên của anh ta thật lực lưỡng hơn người, gương mặt của anh ta dưới ánh lữa bập bùng toả ra một cái gì đó rất hào hùng.

    Khi chú Hoàng tuột quần lót của mình xuống thi cô Hương nhắm khít mắt, không dám nhìn trộm chú nữa.
    Sau một lúc, cơn lạnh lại xâm nhập cô Hương làm nàng cóng tay cóng chân mà run. Nàng ú ớ kêu chú Hoàng :
    - Lạnh quá chú ơi, tôi chịu không nổi đâu. Đưa cho tôi cái mền …
    Chú Hoàng chặc lưỡi:
    - Trời ơi, biết làm sao đây. Ở giữa rừng hoang, chứ có phải ở nhà đâu mà có mền gối !
    Một tia sáng loé lên trong đầu chú làm chú lúng túng do dự, nhưng tình thế quá nguy ngập bắt chú phải nói cho cô Hương biết:
    - Bà chủ, chỉ còn một cách mà thôi. Đây là phương án thật không ổn chút nào. Tui nói ra nếu bà chủ thấy không được thì thôi vậy: chỉ còn cách tui ôm bà chủ để truyền cho bà chủ sức nóng …

    Cô Hương hổ thẹn quá khi nghe chú Hoàng trình bày, nếu trong tình cảnh thông thường khác thì chắc nàng đã tát anh ta vì tội sàm sở nhưng nhìn anh ta thì nàng chỉ nhận ra sự lo âu cực kỳ trên gương mặt của anh ta. Tự nhiên cô Hương cảm động: đã lâu lắm rồi đâu có ai tỏ rõ sự lo lắng cho nàng như vậy đâu, với lại chắc vì nàng hay gắt gỏng nên mấy ai thèm chăm sóc cho nàng ?

    Một cơn gió mạnh lùa vào chái làm Cô Hương càng run thêm, nàng lấp bắp:
    - Chú … chú … đến … ôm tôi. Lạnh quá …
    Chú Hoàng rón rén nằm xuống bên cô Hương, chú nhỏ nhẹ nói:
    - Xin phép bà chủ.

    Rồi chú đẩy mấy miếng ni-lông vô dụng qua bên mà ôm cô Hương vào lòng.

    Thật là thần diệu ! sức nóng của người đàn ông nhanh chóng lan toả ra, làm cơn lạnh lui dần … lui dần … cô Hương ôm sát thân thể nóng ấm. Thật là tuyệt diệu. Chỉ khi bị lạnh cóng thì mới biết cái hạnh phúc được sưởi ấm … Mùi nồng nồng của mồ hôi đàn ông sau cơn lao động làm nàng choáng ngộp. Nàng không nằm yên thụ động nữa mà ép sát người mình vào thật sâu thật gần.

    Phần chú Hoàng thì bắt đắt dỉ lằm chú mới đề nghị với bà chủ phương cách này. Chú ngại lắm vì sự đụng chạm gần gủi này. Khi chú ôm cô Hương vào lòng thì chú nghỉ ngay đến con Vân: chú thầm nghỉ mình làm như vầy là có lổi ngàn lần với cô chủ nhỏ, nhưng tình thế bắt buộc, không làm như vầy thi bà chủ sẽ bị nguy đến tính mạng như không!

    Vì ngại ngùng như vậy nên chú ráng giữ khoãng cách với cơ thể trần truồng với cô Hương nhưng làm sao mà được khi cô Hương cứ cố ôm sát chú để tìm sức nóng? Chú Hoàng cảm nhận rõ rệt hai vú căn cứng của người đàn bà đang ép vào ngực chú, chú bồi hồi tìm lại được cảm giác thần tiên của đôi vú đàn bà vì dạo sau này, từ lúc liên hệ với con Vân và cả với con Thu thì chú tưởng đã quên mất cảm giác đó rồi vì hai đứa con gái đó gần như không có vú.

    Chú Hoàng cũng cảm nhận cái bụng thon thả của cô Hương áp lên bụng của chú. Cô Hương tuy đã 40 tuổi rồi, lớn hơn chú 5 tuổi nhưng bụng nàng còn săn chắc vì nàng vẫn đi tập thể dục fitness đều đặng.
    Chú Hoàng cũng cảm nhận hai đùi của cô Hương đang rịt chặc vào đùi của chú làm chú không cầm lòng được … chợt chú hốt hoãng đẩy cô Hương ra mà lắp bắp :
    - Tui xin lổi bà chủ … thành thật xin lổi.
    Chú xin lỗi vì chú cảm nhận con cặc của chú đang nứng lên và dập vào mu lồn của bà chủ.
    Cô Hương run rẩy níu vào người chú mà năn nỉ:
    - Tôi lạnh lằm, chú đừng bỏ tôi …
    Chú Hoàng cố gắng kêu :
    - Không được đâu, không được đâu! Tui không muốn có lổi với cô chủ!

    Cô Hương trong cơn khủng hoảng, đầu óc xáo trộn, rối ren nên đâu có để ý đến sự khác biệt giữa «bà chủ » và « cô chủ » ! Nàng cứ cho là chú Hoàng quá quân tử, không muốn lợi dụng nàng trong cơn thất thế. Nghỉ như vậy làm nàng càng khâm phục người đàn ông. Cô Hương vừa chết đi sống lại, nàng vừa trải nghiệm một tình huống kinh hoàng không thể tưởng; chuyện đó đã làm nàng chấn động thấu tim gan và làm nàng ham sống một cách mảnh liệt không ngờ. Cái ham sống đó được thể hiện qua nhiều cách khác nhau: có người thì sau khi được sống sót thì chỉ muốn ăn uống tràn trề, có người thì thể hiện qua sự sốt săng chăm sóc gia đình, con cái … còn với cô Hương thì sau khi thoát chết thì tình dục trong nàng lại nổ bùng một cách lạ lùng. Từ mấy năm nay, chúng ta đã biết là cô Hương chỉ lo kinh doanh làm ăn đến độ xao nhãng chuyện vợ chồng, nàng không còn quan tâm đến chuyện đụ đéo nữa. Vậy mà qua cơn thập tữ nhất sinh vừa rồi thì không hiểu sao, tự nhiên nàng lại sôi sụt khao khác tình dục một cách lạ lùng. Nhất là khi nàng được ôm người đàn ông đã cứu nàng.

    Chính nàng cũng ngạc nhiên là khi được sưởi ấm rồi thì nàng cảm nhận ngay là lồn nàng đã rạo rực ướt nhèm … một cảm nhận thật mới lạ. Cô Hương được sanh trong một gia đình rất bảo thủ, với một khung khổ giáo dục rất chặt chẻ. Khi về nhà chồng nàng vẫn là một cô gái còn đủ trinh tiết ! nàng sanh được 3 đứa con gái nhưng đối với nàng tình dục chỉ mang tính cách thực dụng mà thôi. Tệ hơn nửa, sau này tình dục chỉ còn là bổn phận đối với chồng, để cầm chân chồng, để giử danh dự của gia đình.

    Vậy mà bây giờ trong căn chòi tồi tệ, giữa cơn mưa bảo kinh hoàng, nàng lại khám phá ra là mình đang rạo rực thèm tình dục !

    Cô Hương cũng mắc cở lắm, thầm trách mình sao lại phản ứng như một người đàn bà lăng loàn, nhưng ngay lập tức nàng lại nhớ đến lúc chú Hoàng hì hục cõng nàng leo lên sườn đồi để cứu nàng … mà người đàn ông này lại có một phong cách thật đàng hoàng lịch sự làm nàng phải cảm phục. Nàng thầm nghỉ: người nầy đã kéo mình ra từ cỏi chết, đả cho mình một sự sống thì ơn này nặng như núi, mình phải trả cho anh ta bằng cái gì quí nhất của mình, mà cơ thể của mình lại đang rạo rực thèm muốn anh ta thì mình không nên tự dối mình nữa …

    Khi cô Hương cảm nhận được con cặc của người đàn ông đang nứng lên thì nàng sung sướng đến rạo rực : thì ra người đàn ông này cũng đang thèm muốn mình. Mình cũng còn là một người phụ nữ đủ sức quyến rủ một người đàn ông từng trải, đẹp trai, có tiếng đào hoa.

    Cô Hương kéo chú Hoàng ôm xiết làm chú không còn sức để chóng chọi được nữa, chú sung sướng đưa tay xoa bóp gò vú tuyệt vời rồi cúi xuống hôn khắp gương mặt của người đàn bà. Cô Hương cũng sung sướng không kém, nàng ghì đầu của chú Hoàng xuống để hai đôi môi chạm nhau … từ giây phút đó, hai người không còn kiễm soát được gì nữa, chỉ còn lại hai cơ thể nóng rực ham muốn quấn quít vào nhau.
    Chú Hoàng nhổm đít lên để đặt con cặc vào khe lồn rồi chú thầm thì:
    - Bà chủ cho phép tui …
    Cô Hương trả lời bằng cách âu yếm hẩy mông mình lên để tiếp đón người tình …

    (Hết Phần 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 9 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (Phần 9 ) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 9









    Ở nhà hung tin làm cho cã gia đình bàng hoàng. Ông Hãi nói với ba đứa con gái :
    - Ba có điện lên khách sạn ở Đức Trọng thì họ nói là không có má tụi con trong danh sách, mà điện cho đối tác thì họ cũng không có tin tức gì. Không biết má tụi con đang ở đâu ?
    Con Phượng lo lắng :
    - Không biết má có bị kẹt đâu đó vì bão nên phải dừng lại nửa đường …
    - Nhưng nếu có dừng lại thì cũng phải điện thoại cho nhà biết chứ ! đằng nầy …
    Con Vân bực mình :
    - Sao con thấy ai nấy cứ lo sợ chuyện viển vong không hà. Thì má bị kẹt đâu đó, mai mốt sẽ về chứ có gì đâu ! dù sao cũng có chú Hoàng với má, chắc không thể có gì đâu mà.
    Tối hôm đó, con Vân trằn trọc mãi trước khi thiếp đi … mà giấc ngũ của nó cũng đầy mộng mị. Nó mơ thấy một chiếc xe chạy trong sương mù, hai bên trắng xoá không thấy gì hết. Rồi nó chợt thấy chú Hoàng nằm sóng soài bên lề đường. Khi nó tỉnh giấc thì gương mặt nó ràn rụa nước mắt. Nó bồi hồi một lúc lâu rồi cố chọc ghẹo mình :
    - Xí, Vân ơi mầy bất hiếu quá đó nhe! Má bị mất tung tích mà lại khóc than cho người tài xế. Rỏ là ngu ngốc không giống ai!

    Hôm sau trời vừa hừng sáng thì chú Hoàng thức tỉnh đầu tiên. Bảo đả qua nhưng mưa vẫn còn nặng hột … chú quây qua bên thì thấy cô Hương đã mở mắt đang nhìn chú. Một cái nhìn thật lạ lùng làm chú giật mình lắp bắp :
    - Bà chủ … tui có lổi quá, tui không tự kềm chế được … bà chủ tha lổi cho tui.
    Cô Hương thở dài, đưa tay ra kéo chú nằm xuống lại bên nàng rồi nói :
    - Chuyện đả qua, tôi muốn nói là tôi không hối tiếc gì hết. Đó chắc là định mạng mà thôi. Chú và tôi đều là người lớn hết rồi, chú cũng thực tế như tôi nên tôi có đề nghị như vầy…
    - Dạ bà chủ cứ chỉ dẩn cho…
    - Chuyện vừa qua giống như giấc mơ, trong một bối cảnh kinh hoàng của một trận bảo. Tôi muốn chú cũng như tôi xem những gì xẩy ra giữa chú và tôi cũng như là một giấc mơ vậy … giống như một dấu ngoặc mà chúng ta đả mở ra … sau này khi chúng ta trở về với cuộc sống của chúng ta thì chúng ta đóng dấu ngoặc lại, chôn vùi tất cả trong kỷ niệm … chú có hiểu ý của tôi không ?
    Chú Hoàng gật đầu :
    - Dạ, tui hiểu lắm, bà chủ nói ít nhưng tui hiểu hết tâm sự của bà chủ. Tui xin thề trên có Trời, dưới có Đất là tui nguyện sẽ làm theo những gì mà bà chủ dặn tui. Nếu tui không …

    Cô Hương đưa tay chặn lên môi của chú, ra hiệu cho chú đừng nói tiếp. Nàng cười sung sướng vì đã được người tình hiểu cho mình.
    Chú Hoàng thì như đi trên mây … chú có một mối liên hệ rất phức tạp với cô Hương. Chú đã quen cô Hương từ lúc còn nhỏ và chú lúc nào cũng vừa kính trọng vừa sợ cô Hương một cách tuyệt đối, cô Hương vừa là ân nhân gia đình của chú vừa là cô giáo có ơn dạy chú học. Nhưng kế bên đó, lúc cả hai vừa mới dậy thì chú đã có lần được chứng kiến cô Hương trong một tình huống rất thầm kín làm cho chú có một tình cảm rất khúc khuỷu với bà chủ này.

    Chú không thể nào ngờ được là tối hôm qua chú đã được ôm ấp mặn nồng với cô Hương.
    Chú Hoàng nói với nàng :
    - Bà chủ, tui nhìn thấy đường đèo từ chổ của mình, và tui thấy không ổn rồi vì hình như có đất sạt lở che lấp nhiều đoạn đường đèo. Chiếc xe của mình bị kéo xuống hố luôn rồi. Mà mưa lớn lại tiếp tục. Xe cứu hộ có muốn tới cũng không được, mình phải chờ ở đây ít nhất đến ngày mai …
    Chú nói xong rồi thở vắn than dài. Chú ngạc nhiên khi nghe cô Hương nói :
    - Thì có sao đâu, mình ở thêm một ngày nữa …
    Chú trố mắt :
    - Bà chủ nói sao vậy, ở nơi bần cùng, dơ bẩn này làm sao bà chủ chịu đựng được ?
    Cô Hương đỏ mặt ngượng ngùng trả lời :
    - Nhưng ở đây tôi thấy sung sướng lắm …
    Chú Hoàng cảm động, đưa tay ra vuốt ve gò má của cô Hương.
    Cô Hương đưa tay giữ bàn tay của chú Hoàng kế cận má của mình, mắt nàng long lanh :
    - Tôi muốn chỉ « đóng dầu ngoặc » khi mình rời khõi căn chòi này, chú chịu không ? hiện tại mình vẫn còn trong dấu ngoặc mà !
    Chú Hoàng là người lãng mạng, đa tình nên chú nhìn người tình mà gật đầu.
    Cô Hương lại cười nhỏ :
    - Với lại tôi không muốn nghe mấy chử « tôi bà, chủ tớ » gì nữa, mình hảy thay đổi cách xưng hô trong cái dấu ngoặc này đi. Để dành những từ khô khan đó cho một khi mình trở về cuộc sống bình thường.
    - Vậy là sao ?
    Cô Hương nhìn người tình một lúc rồi nhỏ nhẹ nói :
    - Mình, mình ôm tôi nữa đi, tôi lạnh lắm.
    Chú Hoàng lịm người khi nghe câu nói đầy ân tình đó, chú lập lại :
    - Mình … mình … sao từ này nghe êm dịu quá !
    Cô Hương cười khúc khích :
    - Thôi ! Mình lãng mạng quá đi. Mình không chịu ôm tôi hay sao ?
    - Nói thiệt là tui sợ mình lắm, hồi xưa khi mình dạy tui học chử, hể không vừa lòng là mình lấy gậy đập tui, đau muốn chết !
    Nhớ lại kỷ niệm thời xa xưa làm hai người càng khắn khít với nhau hơn, Cô Hương cười :
    - Đập như vậy mới được như ngày hôm nay đó !
    Chú Hoàng cũng cười vui, quây sang ôm cô Hương vào lòng mà nói :
    - Ôm mình rồi lở tui thèm mình như hôm qua thì sao ?
    - Mình muốn gì thì tôi cũng chìu theo mà !
    Cả hai lại háo hức làm tình với nhau cả giờ đồng hồ nữa …

    Lợi dụng một lúc trời tạnh mưa, chú Hoàng xuống đồi tìm đến chiếc xe hơi mà kiếm được một ít thức ăn và mấy chai nuớc suối. Vì chú không muốn làm dơ làm ướt quần áo vừa phơi khô xong nên chú chạy đi trần truồng làm cô Hương nhìn theo mà cười ngặt nghẻo. Sức sống trong nàng cuồn cuộn dâng tràn. Chưa bao giờ nàng thấy trong lòng an bình như lúc nầy. Mặc dù tình huống thật khó khăn, thiên nhiên thì còn giận dử chưa êm, nhưng nàng lại thấy hạnh phúc tràn trề … được làm tình hai lần thật hã hê. Cô Hương nhìn người tình đang cậm cụi mò lên đồi với gói đồ ăn trên vai mà thầm cám ơn ông trời, đã cho nàng được hưởng những giây phút thật tuyệt vời. Chú Hoàng thật là một người tình lý tưởng, chú làm nàng đạt được khoái lạc mấy lần liên tiếp làm nàng thở không ra hơi. Khám phá được tình dục không rào cản như vầy thật là một ngạc nhiên cho cô Hương, nàng không ngờ tình dục lại tuyệt diệu như vậy. Lúc đầu nàng còn lúng túng, ngượng ngùng vì còn bị hạn chế bỡi rào cản tâm lý và giáo dục nhưng chú Hoàng đã biết dìu dắt nàng đi thật xa …để khám phá ra một thế giới thật huy hoàng.

    Cô Hương bồi hồi nhớ lại … lúc nhỏ nàng đã để ý đến cái thằng con trai cùng xóm, tuy nhà nghèo nhưng rất thông minh. Biết là Ba Mẹ nó không có tiền cho nó đi học nên nàng thấy tiếc, thấy thương nên nàng đã sẵn sàng bỏ công bỏ sức ra để dạy nó biết viết biết đọc. Nàng đã khuyến khích nó học cao hơn … ai ngờ cũng chính thằng con trai đó bây giờ lại vừa đem lại cho nàng biết bao là sướng khoái …Cô Hương thầm nghỉ : « Ai ngờ khi đó mình dạy học cho anh chàng này để rồi ngày hôm nay anh ta … anh ta … dạy cho mình lại …chuyện chăn gối ». Nghỉ đến đó nàng mắc cỡ, đỏ bừng mặt.
    Khi bước vào chòi, chú Hoàng chợt nhìn thấy cô Hương đang nhìn mình với một tia nhìn khác lạ. Chú cười cười :
    - Sao nhìn tui vậy ? bộ tui giống con khỉ đột hay sao ?
    - Ờ đúng vậy, giống con khỉ đột trần truồng, ướt nhèm. Thật uổng công cho tôi tận tuỵ dạy học cho !
    - Thôi ! sợ lắm rồi ! dạy học cái gì mà cứ đánh học trò suốt ngày.
    Cả hai phá lên cười nắc nẻ.

    Ăn xong, chú Hoàng ôm cô Hương vào lòng rồi hát cho nàng nghe những bài hát dân dã cũa miền quê xứ Huế của chú làm nàng thích thú rút vào lòng người tình. Chú Hoàng khích lệ nàng làm cô Hương cũng hứng thú, ngượng ngập cất lên tiếng hát. Lâu lắm rồi cô Hương đâu có dịp được ca hát một cách vui vẻ như vầy nên nàng cứ cười luôn miệng.

    Chú Hoàng nhìn nàng mà không khỏi trầm trồ. Cô Hương đang độ tuổi đẹp nhất của đời người đàn bà, nàng lại biết tự chăm sóc chu đáo nên nàng vẫn giữ được sắc đẹp hơn người, dù bây giờ tóc tai rủ rượi nhưng dưới ánh sáng chập chờn của ngỏn lữa nàng vẫn đẹp lung linh. Cơ thể nàng vẫn đầy quyến rủ, với hai gò vú vung đầy, với mu lồn đầy đặt lông đen tuyền, càng nhìn càng thấy sây mê … Chú Hoàng không khỏi nhớ đến Bà Tư mẹ của cô Hương. Khi chú được Bà Tư chiếu cố thì lúc đó Bà cũng trên dưới 40 tuổi như cô Hương ngày hôm nay. Chú không thể nào ngờ được là 20 năm trời sau khi được ôm ấp người mẹ, bây giờ chú lại được thương yêu người con gái. Chú trân trối nhìn cơ thể của cô Hương với bao nhiêu ý tưởng xoây vần trong đầu … Nhớ đến Bà Tư làm chú nghe quặng thắc trong lòng. vết thương củ vẫn còn sờ sờ ra đó, mặc dù gần 20 năm đã trôi qua !
    Thấy người tình há hốc miệng mà nhìn cơ thể trần truồng của mình, cô Hương chợt đỏ bừng mặt, đưa tay đập vào vai người đàn ông :
    - Cái gì mà tò mò nhìn người ta kỷ vậy ?
    Chú Hoàng bàng hoàng trở về với hiện tại, chú cười :
    - Mình đẹp quá … tui nhìn mình mà cứ như bị thôi miên.
    Cô Hương vừa sung sướng, vừa mắc cở, đưa hai tay bụm mu lồn của mình lại mà cười ngượng ngùng. Chú Hoàng nhẹ nhàng lấy tay của nàng đặt sang bên rồi nói nhỏ :
    - Mình, tui thèm được hôn lên chổ nầy của mình.
    Cô Hương bối rối :
    - Không được đâu mình !
    - Sao lại không được ?
    - Tôi sợ lắm … thật ra thì tôi … không biết … cái trò đó.

    Thì ra tuy khó tin nhưng có thật ! đến tầng nấy tuổi đời rồi mà cô Hương chưa bao giờ được ai hôn lên mu lồn ! Ông Hãi chồng nàng hoàn toàn không ưa trò chơi đó mà ngoài ông ra thì nàng đâu có quen biết người đàn ông nào nữa đâu ! nàng có biết phong phanh chuyện đó do mấy người bạn hay tám với nhau, nhưng nàng cho đó là trò xấu xa đồi truỵ nên cũng gác ngoài tai.

    Vậy mà bây giờ người tình lại đòi hỏi chuyện đó làm nàng lúng túng, lo lắng. Chú Hoàng phải dùng hết sức để thuyết phục nàng và sau cùng thì nàng cũng đồng ý nằm xuống để « làm thử ».

    Biết là người tình căng thẳng vì đây là lần đầu tiên được bú lồn nên chú Hoàng rất thận trọng, dùng hết mọi bí quyết để trấn an nàng và để dẫn dắt nàng … để rồi cuối cùng thì cô Hương run rẩy kêu la rên rỉ khi tất cả rào cản đã bị cuốn phăng đi và nàng đã cảm nhận được cái hạnh phúc thần tiên được nằm phơi lồn ra đó cho người tình bú liếm.
    Muốn để lại cho nàng một kỷ niệm nhớ đời, chú Hoàng lại còn tinh quái đút một ngón tay vào lổ đít của người tình để ngoấy làm cô Hương không chịu nổi mà ngất đi sau khi xuất khí tràn trề, đóng vũng trên sàn gổ.

    Sáng hôm sau, chú Hoàng tỉnh giấc đầu tiên, chú ngồi nhổm dậy khi nghe tiếng động cơ xa xa. Chú lây vai người tình mà nói :
    - Mình ơi dậy đi, tui nhìn thấy xe cứu hộ đang đến gần chổ mình rồi.
    Cô Hương buồn buồn nói :
    - Vậy thì đã đến lúc chúng ta phải đóng lại vĩnh viễn dấu ngoặc phải không mình ?
    Chú Hoàng nhìn nàng mà thấy lòng xót xa. Cô Hương nói tiếp>
    - Vậy thì mình hôn em lần cuối cùng đi.

    Tiếng « em » thật êm ả, dịu dàng làm chú Hoàng cảm động, chú cuối xuống tìm môi của nàng … Cô Hương muốn âu yếm trao hết những gì nàng có trong lòng vào nụ hôn … chú Hoàng cảm nhận được mối thâm tình đó và dù là người từng trải, phong lưu nhưng cảm xúc cùa chú cũng dâng trào làm chú ứa nước mắt … một giọt nhỏ lên mặt của cô Hương làm nàng cũng khóc theo. Hai người hấp tấp hôn nhau … mà bay bổng lên thật cao, thật xa …

    Con Vân đang nằm coi tivi thì có chị Lành lên báo cho nó biết là cô Hương đã về. Nó hối hả chạy xuống nhà, vừa đúng lúc cô Hương đang kể cho mọi người nghe là nàng bị kẹt trên đường do đất sạt lở nghiêm trọng làm hư hại chiếc xe, muốn tiến cũng không được mà muốn quây về cũng không xong, đành phải đến nhà dân mà xin tá túc. Khổ nổi là tại đó không có phủ sóng nên muốn gọi điện thoại về nhà cũng không được, đành phải chờ xe cứu hộ khai thông lại đường xá mất hết hai ngày mới qua được.
    Con Vân ôm cô Hương mà chúc mừng rồi nó hỏi ngay :
    - Còn chú Hoàng thì sao ?
    Ông Hãi trả lời :
    - Chú xin được nghỉ một tuần để về quê. Chú vừa đi rồi.
    Con Vân bực bội :
    - Sao lại vậy ? sao chú không xin phép con ?
    - Ủa, cái con này lạ thiệt ! chú đã xin phép ba là đủ rồi, tại sao còn phải xin phép con ? Con vớ vẩn không giống ai hết.
    Con Vân biết mình lở lời nên nó cười hì hì :
    - Thì con nói giởn thôi mà !

    Về phòng, con Vân nhận được tin nhắn trong máy của nó :
    « Cô chủ nhỏ, tui bị sốc nặng nên phải về quê dưỡng ít ngày. Cô chủ nhỏ vẩn khoẻ chứ ? »
    Con Vân ném cái điện thoại xuống đất mà cau có :
    - Sao không thèm gặp tôi trước khi đi về quê. Còn bày đặt hỏi khoẻ hay không khoẻ ! ! !
    Rồi nó ngồi yên lặng nhìn qua cửa sổ một lúc lâu trước khi thở dài, mói thầm :
    - Tôi cũng lo cho chú lắm chứ !

    Chú Hoàng phải hấp tấp bỏ về quê thật ra cũng như chú đã nói với con Vân, vì chú bị sốc nặng. Những gì đã xẩy ra trong căn chòi với bà chủ làm chú rúng động thấu tim gan, nên chú không có can đãm gặp lại con Vân. Chú không ngờ là định mạng lại cho chú cơ hội yêu thương người con gái của Bà Tư, người đã để lại một chổ trống to đùng trong lòng chú. Chú hoang mang tột đỉnh, mất hết định hướng như người đi trong đám sương mù dầy dặt …

    Chú về quê thăm bà con và bạn bè suốt mấy ngày liền mới tìm lại được thăng bằng trong tâm trí. Chú cố gắng hết sức để chôn vùi vào quên lãng những hình ảnh tuyệt vời của cuộc tình chớp nhoáng …

    (Hết Phần 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 10 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 10-14-2013 at 08:45 PM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Chú Hoàng (Phần 10 ) (Tác giả: Why Not Me)

    CHÚ HOÀNG

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail: whynotme00***@gmail.com (Hãy xoá *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 10









    Khi chú trở lại và gặp con Vân thì chú đã sẵn sàng để nghe cô chủ nhỏ trách mốc và đay nghiến. Nhưng dù sao con Vân cũng vui mừng khi gặp lại chú nên sau vài ngày gây sự thì mọi chuyện cũng trở lại như xưa, có điều con Vân muốn phạt chú đã bỏ đi không một tiếng xin phép nên nó không thèm treo khăn đỏ hay khăn trắng gì hết trong cả tháng trời.
    Cô Hương thì tìm đủ mọi cách để không phải chạm mặt chú Hoàng nữa, nàng mướn một người tài xế riêng cho nàng , nên chú Hoàng chỉ còn thỉnh thoảng lái xe cho ông Hãi mà thôi. Chú cũng tôn trọng lời hứa hẹn giữa hai người nên cũng tránh né cô Hương tối đa. Chú thầm cám ơn bà chủ vì lương của chú được tăng đôi từ sự kiện trong rừng.

    Buồn tình vì không được con Vân kêu phục vụ nữa nên đầu tháng, chú Hoàng lại lững thững đi ra căn chòi đằng sau vườn và chú rất vui khi thấy con Thu ngồi ngây ngắn trong đó mà ngượng ngùng chờ chú. Chú thật sự không có ý định tiến xa hơn nên chú chỉ ngồi nói chuyện khôi hài cho nó nghe, cho nó vui, cho nó cười … rồi chú nẳm lên phảng, cởi quần ra cho đứa con gái vộc chơi với con cặc của mình.

    Chú Hoàng thấy nguy cơ lén lút gặp con của ông bà chủ ngoài vườn cao quá nên chú kín đáo mướn một căn phòng trọ gần đó để hẹn hò gặp con Thu. Bây giờ chú cũng có một tài sản kha khá cộng thêm tiền lương cực cao nên chú tự cho phép mình « sài sang » một chút.

    Con Thu thì càng ngày càng tin tưỡng chú Hoàng, nó thấy chú hoàn toàn không có tà ý lợi dụng gì nó nên nó rất thoãi mái với chú. Đã vậy, nhờ tìm được thăng bằng trong đầu, nên con Thu càng học tốt hơn, đạt được thành quả cao trong trường.

    Chú Hoàng khám phá ra là con Thu tuy đã 16 tuổi rồi nhưng có một khái niệm về tình dục rất mơ hồ, như đứa con nít. Sự kích thích của nó vẫn chưa tập trung vào bộ phận sinh dục mà vẫn còn nằm trong bộ phận sa thãi, tại vậy mà khi nó bị kích thích quá thì nó không cầm được nhu cầu đi đái.

    Biết vậy một lần sau khi để con Thu chơi đùa với con cặc của mình đến khi mặt nó đỏ bừng vì kích thích thí chú nhỏ nhẹ nói với nó:
    - Cô Ba, chắc bây giờ cô thèm đi đái lắm ?

    Con Thu ngượng quá vì thấy người đàn ông đoán đúng tim đen của mình. Thật vậy, mổi lần gặp chú Hoàng thì nó phải chạy nhanh về nhà vì mắc đái, đôi khi còn phải lấy tay mà bụm chặt mu lồn để khõi đái ra quần. Nó thấy thích thú vô ngần khi để dòng nước đái phun ra tung toé. Nó lim dim đôi mắt mà phê một cách sung sướng! Lẻ dỉ nhiên nó không tài nào quên được 3 kỷ niệm tuyệt diệu khi lần đầu tiên nó đứng đái lên tay của con Vân, em gái nó, sau khi nhìn trộm chú Hoàng và chị Lành làm tình với nhau, và 2 lần sau đó khi nó đái lên người chú Hoàng vì bị kích thích quá đổi.

    Chú Hoàng nhìn đứa con gái lúng túng cuối đầu mà cười thầm, chú tiếp:
    - Cô chủ đừng có mắc cỡ, khi được kích thích quá thì mắc đái chịu không nổi cũng là chuyện bình thường mà thôi … và còn một cách hay hơn nữa làm cho cô chủ sướng nhiều hơn nữa khi đi đái như vậy …
    Con Thu tò mò hỏi:
    - Vậy sao ? đó là cách gì?
    - Đó là khi cô Ba cho tui nhìn ngắm lúc cô đi đái.
    Con Thu đỏ bừng mặt, nó biết là chú nói đúng, vì mấy lần nó sướng nhất là mấy lần nó được đái khi có mặt con Vân hay chú Hoàng.
    Chú Hoàng nhẹ nhàng nắm tay con Thu dẫn nó vào phòng tắm. Con nhỏ riu ríu đi theo.
    - Bây giờ tui nằm xuống sàn gạch. Cô Ba cứ tự tiện ngồi trước mặt tui mà đái đi. Cô sẽ thấy thích thú vô củng.

    Con Thu vừa ngượng vừa kích thích không thể tã, nó vùng vằn, uốn éo một lúc rồi sau cùng thì nó háo hức qua, chịu không nổi nên nó vén váy lên mà ngồi xổm xuống, ngay lập tức dòng nước đái phun ra tung toé … nó lim dim mắt mà hưỡng thụ trong khi chú Hoàng cũng mừng rỡ chăm chăm đôi mắt mà chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên ướt át !
    Một lúc lâu sau, mặc dù dòng nước đái đã cạn nhưng con Thu vẫn ngồi đó mà mơ màng: thật đúng như người đàn ông đã nói, được đái mà được có anh ta nhìn thì sự sung sướng tăng lên đáng kể. Thích quá!

    Chú Hoàng nhẹ nhàng lấy khăn ra mà lau chùi cẩn thận khe lồn ẫm ướt. Lần đầu tiên được nhìn thật gần mu lồn cô Ba, chú vui lắm. Mu lồn đứa con gái đã bắt đầu có lông lưa thưa, tuy không rậm rạp như lồn một người phụ nữ nhưng cũng hơn hẳn lồn của con Vân. Nghỉ đến cô chủ nhỏ, chú Hoàng không khỏi thấy ấy nấy : mình cứ liên tục phạm lổi với cô chủ nhỏ, hứa là không quan hệ tình dục với bất cứ người đàn bà nào nhưng toàn là thất hứa liên miên !

    Nhưng mà những ý tưởng tội lổi đó chỉ phớt qua nhanh khi chú được ngắm nhìn cái lồn quá xinh xắn của con Thu.

    Tay chú run run khi chú bỏ cái khăn xuống mà rờ lồn đứa con gái. Con Thu vẫn ngồi chồm hổm, mắt nhắm nghiền … chú Hoàng biết con Thu chưa biết cảm nhận sự kích thích nơi bộ phận sinh dục nên chú nhanh chóng bỏ rơi lồn của nó mà luồn ra phía sau theo khe đít để vuốt ve lỗ đít đứa con gái. Thật đúng như chú dự đoán, vừa đụng vào lỗ đít của nó thì con Thu run rẩy kêu lên một tiếng nhỏ đầy ngạc nhiên.

    Chú Hoàng biết là với mấy đứa con gái như con Thu, kích thích lồn của tụi nó thường thì không gây ép-phê bằng kích thích lỗ đít vì lỗ đít nhạy cảm hơn nhiều.
    Chú Hoàng vầy vò một lúc thì lổ đít con Thu căng phồng ra, nó cầm cự không được lâu và cuối cùng thì nó ngượng ngùng ngồi đó mà ỉa ra trên sàn gạch của phòng tắm một đống phân!
    Con Thu hổ thẹn không biết trốn vào đâu nhưng cùng lúc nó cũng kích động tột cùng.

    Chú Hoàng rữa đít cho nó như một em bé rồi dìu nó vào phòng, đặt nó lên giường. Con Thu mềm như bông gòn, những gì vừa xẩy ra làm nó không còn chút sinh lực nào nữa. Nó chỉ mơ hồ cảm nhận là chú Hoàng đút một ngón tay vào lỗ đít của nó làm nó thấy thật dễ chịu.

    Quan hệ của hai người từ đó cứ theo quy luật đó mà nẩy nở, những khi lén lút gặp nhau, trước hết con Thu đòi được rờ bóp, vộc chơi cặc của chú Hoàng, trong khi chú phãi nẳm thụ động trên giường. Rồi sau đó tới phiên chú Hoàng được tham dự trò chơi: con Thu nằm quây sang bên, đưa đít cho chú Hoàng để chú vuốt ve, cưng chìu trước khi đút một ngón tay vào lỗ đít mà «thăm viếng» đứa con gái.

    Cả hai đều rất rõ ràng trong mối quan hệ kỳ lạ đó: họ đều biết là trong đó hoàn toàn không có tình cảm yêu đương gì hết, chỉ thuần là ham muốn thể xác mà thôi. Một bên háo hức muốn khám phá tình dục một cách thật ích kỷ, một bên thì tuy mang danh là kẻ từng trải nhưng đứng trước một trò chơi dâm dục với một đứa con gái mới lớn thì cũng bị sa ngã dễ dàng. Dù rằng trong thâm tâm anh ta cũng cảm thấy xấu hổ vì sự yếu kém của mình, vì sự thất hứa của mình đối với một người con gái khác mà anh ta yêu mến, nể trọng.
    Tánh con Thu nhu mì tùng phục khác hẳn tánh độc đoán năng động của con Vân và chú Hoàng thầm biết mình may mắn mới có được quan hệ với hai chị em hoàn toàn khác tính tình như họ

    Nhưng rồi sau một tháng « cấm vận », con Vân thèm qua nên nó cũng chịu không được mà ra treo cái khăn trắng ngoài cửa sổ, ra tín hiệu cho chú Hoàng biết là nó thèm được nối lại những trò chơi tình dục với chú.
    Chú Hoàng mừng rỡ vô cùng, chú vội chạy về phòng của mình để tiếp đón cô chủ nhỏ. Và không biết có phải vì bị bỏ đói quá lâu hay không mà khi con Vân vừa nắm con cặc mà sụt chưa đầy mấy phút là chú không cầm cự được nên phãi rướn người mà ra khí dầm dề …
    Con Vân thích thú và mừng thầm khi thấy quyền lực và ảnh hưởng của mình đối với chú Hoàng vẫn không thuyên giảm.
    Nó càng tự phụ hơn khi chú Hoàng thều thào nói:
    - Thằng nhỏ của tui chắc vì thiếu vắng cô chủ nhỏ quá nên chưa chi mà đả đầu hàng rồi!
    Con Vân cười khoái trá:
    - Chú chỉ biết nịnh mà thôi. Tôi không thèm tin chú đâu.
    Con Vân nói tiếp:
    - Chú bỏ đi cả tháng làm tui buồn chán quá, vậy bây giờ chú phải kiếm cho tôi chuyện gì vui vui …
    Chú Hoàng thầm nghỉ: « cô chủ nhỏ cái gì cũng đổ lổi cho mình, mình có bỏ đi cả tháng gì đâu! »
    Nhưng chú biết đó lá tánh của con Vân, và chú chấp nhận điều đó.
    Chú Hoàng ngồi dậy, chỉnh sữa quần áo nghiêm túc rồi ân cần hỏi:
    - Có phải cô chủ nhỏ muốn tui kiếm cho cô một ông già nào đó để cô quậy phá phải không ?
    - Chú đúng là người trung tín của tôi, biết hết ý nghỉ của tôi!
    - Cái đó thì dể thôi, tui biết rõ hết những người có quan hệ với ông bà chủ và hay đi đến nhà này. Tui còn điểu tra ngầm biết hết những yếu điểm của họ. Tui có nghỉ đến một người … người này không dể đâu, ai cũng khiếp sợ ông ta …không biết cô chủ nhỏ có dám vào cuộc hay không ?
    Con Vân dậm chân mà lớn giọng :
    - Chú coi thường tôi quá ! ai tôi cũng dám quậy hết, bảo đảm không chừa ai !
    - Được lắm vậy tui không nói ông đó là ai. Chờ có dịp tui sẽ bào cho cô chủ.

    Mấy ngày sau, nhân dịp cả ông Hãi lẫn bà Hương đi vắng vài ngày, chú Hoàng kiếm cớ mời ông Trung đến nhà. Chú Hoàng thật là quái ác, Ông Trung là anh cả của ông Hãi, là bác ruột của con Vân. Ông làm chức lớn trong chánh quyền sở tại và nổi tiếng là người hà khắc và độc tài. Ngay cả ông Hãi cũng sợ anh cả của mình. Chú Hoàng không nói cho con Vân biết điều đó, chỉ bàn với nó kế hoạch để gài bẫy nạn nhân mà thôi.

    Do đó khi ông Trung đến nhà thì chú Hoàng nói mơ hồ là gia đình ông Hãi đang ở lầu trên, mời ông Trung cứ lên. Ông Trung là người nhà nên không khách sáo, ông leo lên lầu. Đến lầu 1, kêu réo cũng không thấy ai trả lời, ông leo lên lầu 2. Ông dò từng phòng vẫn không thấy ai. Đến trước phòng con Vân, ông thấy cánh cửa hé mở nên ghé đầu nhìn vào. Ông Trung hoa mắt khi thấy trên giường, con Vân đang nằm sấp mà ngũ, váy của nó trệch lên ngang hông mà con bé lại không bận quần lót nên mông đít nó phơi ra lồ lộ. Ông Trung giật mình lui ra, tim đập thình thịch, ông định quây xuống lầu nhưng không hiểu sao, ông đứng đó do dự một lúc rồi lại ghé mắt vào mà ngắm nhìn con Vân.

    Chú Hoàng không lầm: ông Trung tuy có quyền thế và tánh tình lại khắc nghiệt, ai nấy cũng phãi gờm ông nhưng ông cũng có những yếu điểm trong bộ áo giáp đó. Cũng như bao nhiêu người đàn ông lục tuần, càng già thì lại càng thích trái cây xanh !

    Chú Hoàng đã nhận ra điều đó khi có lần trong một buổi họp gia đình, chú đã bắt được ánh mắt lạ lùng của ông Trung khi ông nhìn con Vân đang hồn nhiên chơi bóng với con Thu : khi nhẩy lên chụp bóng, váy của nó bay lên cao để lộ ra cặp đùi tròn trịa của nó. Ông Trung chỉ nhìn có vài ba lần nhưng làm sao mà dấu được chú Hoàng là người rất tâm lý và sành đời.
    Chú cười thầm: « ai nói ông Trung nghiêm nghị chứ mình biết là ông ta là người giả nhân giả nghĩa, vì ông ta đả lén nhìn đùi trần của đứa cháu gái của mình băng một con mắt đầy rạo rực, không kể gỉ đến luân thường đạo lý ».

    Chú biết yếu điểm của ông Trung nhưng chú do dự vì ông Trung là Bác ruột con Vân, không biết cô chủ nhỏ sẽ phản ứng ra sao khi phải xử lý một quan hệ gia đình ? nhưng nếu cài được ông Trung thì sẽ trúng số lớn: ông Trung rất giàu và ở vị trí của ông thì ông không thể nào chấp nhận để một scandal ảnh hưởng đến uy tín của ông được.

    Thật đúng như chú Hoàng đã dự đoán: khi tình cờ thấy được mông đít của con Vân thì ông Trung bấn loạn ngay. Trong mấy đứa cháu thì ông chấm con Vân điểm cao nhất, nó có một cái gì đó rất thu hút đối với ông. Lẻ dỉ nhiên đó chỉ là một cảm nhận rất hời hợt vì ông đâu có điên khùng đến độ để một ý tưởng tồi bại loạn luân nẩy nở trong đầu ! ! !

    Ông biết mình thích trái cây xanh, và con Vân rất hợp nhản với mình. Vậy thôi. Ông bị gò bó trong quá nhiều rào cản, nào là luân lý, nào là xã hội, nào là tâm lý … nên ông chỉ cho phép mình nhìn ngắm mà thôi chứ không được đụng đến !

    Nhưng kế hoạch của chú Hoàng và con Vân thật quá cao diệu ! vì không phòng hờ nên khi tình cờ thấy được mông đít của con Vân thì ông Trung không kềm chế được. Vì vậy ông lại ghé đầu vào mà chiêm ngưỡng mông đít trần của đứa cháu gái. Mông đít trắng ngần, hai bên vung đầy lên thật quyến rũ …ông Trung nuốt nước miếng chăm chú nhìn vào khe đít mờ mờ ẩn ẩn … khe đít đầy xao xuyến dẩn dắt tầm nhìn của ông xuống sâu hơn nữa đến cái vùng tối tối đẩy bí mật … Miệng ông khô cằn, ông không ngờ ngày hôm nay mình lại may mắn quá, được đứng đây mà nhìn trộm mông đít của đứa cháu gái. Ông Trung bước đến thang lầu lắng nghe … hình như trong nhà không có ai, chú quản gia chắc đã đi ra nhà sau rồi. Yên tâm ông quây trở lại để tiếp tục nhìn trộm.

    Cùng lúc con Vân cựa quậy làm hai đùi càng bẹt ra … ông Trung đổ mồ hôi vì lần này ông được nhìn sâu hơn, hình như ông đã thấy được một vùng cơ thịt kín, có lẽ là khe lồn của đứa con gái.

    Ông Trung mất hết tự chủ, ông rón rén bước vào phòng, nhẹ nhàng đến gần giường và ngồi xuống để được nhìn cho thật gần khe đít khêu gợi. Mùi da đứa con gái còn trinh xông lên mũi ông làm ông choáng váng. Ông thầm nghỉ: con bé mới chừng 13, 14 tuổi không biết là nó đã có lông lồn chưa ?

    Nhìn gần ông chỉ thấy mông đít con nhỏ có lấm tấm lông măng thật là xinh xắn. Ông Trung thừa dịp ghé mũi mình thật gần khe đít … một mùi hương xen lẫn mùi khai khai của nước đái và mùi nồng nồng của khe lồn làm ông chới với, không cầm lòng được mà run run đặt tay lên mông đít. Con bé vẩn nằm yên không nhút nhích …

    Ông Trung nhắm mắt để tận hưởng hạnh phúc quí hiếm. Giây phút này quí hiếm đối với ông còn hơn là vàng bạc châu báu. Nhìn vào vị trí quyến uy của ông, mấy ai biết là cũng vì vậy mà cuộc sống tình cảm của ông rất khô khan. Sợ búa rìu của dư luận, sợ tai tiếng, sợ mất quyền lực, cái gì cũng sợ nên riết những cái sợ đó đã tạo cho mình một cái mặt nạ đằng đằng sát khí làm cho chính vợ mình, con cháu của mình cũng phải tránh né mình. Đôi lúc ông thầm nghỉ nếu mình là thằng dân quèn còn sung sướng hơn: được ngồi vỉa hè mà ngắm đàn bà con gái đi qua, được đưa tay gải cu mà không sợ ai đó nhìn thấy, đó mới là tự do hạnh phúc !

    Những ý nghỉ đó quây quần trong đầu ông khi ông được đặt tay lên mông đít đứa cháu gái xinh xắn. Ông có thề ngồi đó cả giờ mà không biết chán …
    Nhưng thực tế đâu cho phép ông !

    Con Vân chợt tỉnh dậy, nó nhìn thấy ông đang rờ đít nó nên nó hét lên một tiếng. Ông Trung hoãng hốt chỉ biết đưa tay nắm vai con bé, định năn nỉ nó, định giải bày với nó. Nhưng chú Hoàng đã sầm sập tung cửa bước vào, xô ông Trung té lăn xuống sàn.

    Con Vân ngồi rút vào góc giường giả bộ ôm mặt mà khóc ròng.
    Chú Hoàng chỉ mặt ông Trung mà hét:
    - Đồ khốn nạn, dám cưởng hiếp cháu gái của mình …
    Ông Trung điếng người, không ngờ mọi chuyện lại đổ bể một cách kinh khủng như vậy, ông chỉ biết khoát tay :
    - Không không phải đâu, chú lầm rồi …

    Không còn là ông Trung oai phong lẫm liệt nữa mà bây giờ chỉ còn một người đàn ông mặt như gà chết, đang luống cuống bò trên sàn một cách thãm hại.
    Con Vân nhìn thấy cũng động lòng thương hại. Cũng như bao nhiêu người khác trong gia đình, nó khiếp sợ bác Trung vô cùng, thấy bác là nó lánh đi. Không ngờ hôm nay chú Hoàng lại cài chính ông bác của nó vào bẩy. Nó tự trách mình huêng hoang với chú Hoàng, thề thốt là mình không chừa ai, không thèm biết nạn nhân của mình là ai. Bây giờ nhìn bác Trung nó thấy tội nghiệp cho bác, đang bò càng dưới sàn, bao nhiêu dũng khí mất đâu hết, chỉ còn lại một người đàn ông thất thế mà người đó dù sao cũng là bác của nó, là anh của ba nó, là người gia trưởng trong nhà họ Trương này.
    Nhưng bây giờ nó không kiểm soát được gì nữa, đành để cho chú Hoàng tiếp tục kế hoạch đã định sẵn.
    Chú Hoàng giả bộ móc điện thoại di động ra :
    - Tui phải gọi ông bà chủ về ngay để xử lý chuyện này.
    Ông Trung thất kinh hồn vía, ráng lồm cồm ngồi dậy mà níu quần chú Hoàng :
    - Đừng làm vậy, chết tôi mất.
    - Chết thì cho ông chết luôn, đồ cầm thú !
    Lúc đó con Vân nhẹ nhàng đưa tay cản chú Hoàng :
    - Thôi chú, dù sao cũng là người nhà của tôi. Mình kiếm cách gì để giải quyết cho đẹp đi.

    Chú Hoàng ngẩn người vì câu nói đó không nằm trong kế hoạch, chú biết ngay là cô chủ nhỏ không nở làm tới với ông bác. Chú Hoàng thay đổi lập tức kế hoạch. Chú xuống giọng:
    - Cô chủ nhỏ nói vậy thì tui cũng nghe theo, nhưng ông đây phải đền bù xứng đáng cho cô chủ vì đã dồn cô chủ vào một tình thế làm cô bị tổn thương nghiêm trọng.
    Ông Trung cuống quít nắm lấy cơ hội :
    - Lẻ dỉ nhiên rồi. Tôi sẽ đền bù tất cả những gì cần thiết cho vụ việc này. Tôi hối hận lắm.
    Quây sang con Vân, ông nói:
    - Cháu Vân, bác xin lổi cháu.
    Rồi ông nói với chú Hoàng :
    - Chú làm ơn làm phước, đừng nở lòng nào mà đẩy tôi vào đường cùng.

    Chú Hoàng nhìn lơ ra ngoài cửa sổ, không trả lời.
    Thấy vậy, ông Trung hớn hở mừng thầm:
    - Tôi xin hứa trước hai người là tôi chịu đền bù xứng đáng để chuộc lổi lầm của mình. Cháu Vân dù sao cũng là cháu của tôi, tôi sẽ chuyển cho nó một số tiền thật lớn để giúp nó sau này bước vào đời một cách thoãi mái. Còn chú quản gia, tôi cũng cám ơn chú đả chịu lời nhận lổi của tôi …
    Chú Hoàng lạnh lùng nói:
    - Tui chỉ biết nghe theo cô chủ nhỏ của tui mà thôi. Chứ không phải tui tha lổi cho ông đâu.
    - Vậy thì tui càng phải cám ơn một lần nữa cháu gái của tôi. Nhưng tôi không quên ơn chú đâu. Tôi sẽ đền ơn cho chú thật xứng đáng.
    Con Vân tiếp lời:
    - Thôi chú Hoàng, chú xử sự như vậy tôi cũng vui lắm. Chú cứ xuống nhà, để tôi nói chuyện với bác Trung một chút.
    Chú Hoàng nghe lời, cúi đầu rút lui.
    Ông Trung bối rối chưa biết nói gì thì con Vân mở lời:
    - Cháu muốn bác phải nói cho cháu nghe thật chi tiết tại sao bác lại vào phòng cháu mà làm chuyện lạ đời như vậy. Bác có lổi với cháu thì bác phải thành thật bây giờ với cháu.
    Ông Trung thở dài, bắt đầu kể cho con Vân nghe đầu đuôi câu chuyện. Ông cũng nói cho nó nghe những bức xúc của ông, những đè nén của ông dính liền với vị trí quyền lực của ông làm ông như người bị tủ, muốn làm bất cứ chuyện nhỏ gì cũng không dám.

    Càng nói ông càng thích thú: đã bao lâu rồi ông mới được cơ hội hàn huyên với một người đồng hàng với ông ? mà không ngờ là người nghe ông tâm sự lại là một đứa con gái chưa đầy 14 tuổi.

    Con Vân nghe ông nói mà cảm thông cho ông, nó khám phá ra một người đàn ông như bao người đàn ông khác, cũng có cái hay cái tốt dù kế bên đó ông cũng có khuyết điểm như ai. Nó không còn nhìn ông như là ông bác làm nó run sợ mà như một người đàn ông đáng thương vì đầy thiếu thốn.

    Nó thẳng thắng hỏi ông:
    - Bác thích thú lắm khi được nhìn mông đít của cháu phải không ?
    Ông Trung hổ thẹn khi nhớ đến lổi lầm của mình, ông ấp úng, nói không ra lời.
    Con Vân nhìn ông một cách thú vị rồi nó chợt có một ý nghỉ táo bạo. Nó nói:
    - Nếu bây giờ cháu chấp nhận nằm lại cho bác nhìn mông đít của cháu thì bác nghỉ sao?
    Ông Trung giật mình, không biết mình có nghe lầm tai không. Ông lắp bắp:
    - Cháu nói đùa sao ?

    Con Vân không trả lời, nó xoay người lại, nằm xuống giường mà kéo váy lên ngang hông, phơi bày ra mông đít trần của nó. Ông Trung vừa lo lắng vừa mửng rở, ông không biết đứa cháu gái muốn dở trò gì nữa đây, nhưng cơ hội quá tuyệt vời ông không thể không chiêm ngưỡng một lần nữa mông đít xinh xắn.
    Con Vân có tính rất kỳ lạ, nó không có bất cứ rào cản tâm lý nào, cái gì nó thích là nó làm, không thèm nghe ý kiến của ai hết. Hôm nay nó nghe tâm sự của bác Trung mà tự nhiên thấy thương cho bác, ai ngờ một ông lớn như vậy bên ngoài mà thật ra lại quá nghèo nàn bên trong đến mức độ đó. Vì vậy nó muốn trao cho ông một kỷ niệm thật đẹp.
    Ông Trung ngắm nhìn đã mắt mà vẫn không thấy con Vân dở trò gì gây khó cho ông.
    Con Vân lại còn úp mặt vào gối mà nói nhỏ:
    - Cháu cho phép bác để tay lên đít của cháu đó.

    Ông Trung sướng điên người, ông run run đặt tay lên đít của đứa con gái … rồi ông dạn dỉ bắt đầu xoa bóp hai mông đít căng đầy. Ông bắt đầu nứng cặc trước tình huống không ngờ. Bàn tay của ông rón rén luồn vào khe đít … ông thích thú quá khi thấy con bé rùng mình, nổi da gà dưới cái vuốt ve của ông.
    Con Vân rất nhạy cảm nên khi nó quyết định cho ông bác của nó xoa bóp đít của nó thì nó đã hứng tình rồi. Nó thích thú lắm vì chính nó đã cho tình huống xoay vòng theo hướng nó muốn. Nó thích thú vì cảm nhận quyền lực vô biên của nó, làm cho một người đàn ông hét ra lữa trong vùng cũng phải quỳ luỵ nó.
    Ông Trung năn nỉ :
    - Cháu ơi, bác thèm được hôn lên mông của cháu lắm.
    Con Vân không trả lời mà chỉ thò tay ra sau, nắm lấy đầu của ông mà ghịt lên đít của nó. Ông Trung lịm người bay bổng lên mây. Không ngờ mình vừa thoát đại nạn mà lại được hưởng ngay món quà tuyệt vời này; có mơ cũng không dám tưởng !
    Ông vùi mặt vào đít con Vân mà hít sâu để cho mùi trinh nữ thấm vào từng tế bào phổi. Những gì ao ướt thèm muốn từ bao lâu nay đang trở thành hiện thực. Mũi ông luồn theo khe đít mà tiến xuống sâu hơn.
    Ôi sao mà hạnh phúc thế !
    Mùi khe đít nồng nồng làm người đàn ông nứng cặc như điên.

    Hai tay ông banh hai mông đít để được cận kề hơn với khe đít. Con Vân cong đít lên để ông được dễ dàng hơn … khi lỗ đít được phơi ra ánh sáng thì ông Trung như thằng điên đút miệng vào đó mà bú mà liếm, dù có khai có dơ ông cũng bất cần. Mà thật ra dù có chết ngay lúc đó thì ông cũng sẵn sàng chấp nhận trong sung sướng.
    Ông liếm thật kỷ lưỡng đến khi khe đít và lổ đít của đứa con gái sạch bóng lên.
    Một tiếng rồ xe trong sân làm ông tỉnh giấc. Ông chật vật đứng lên bước ra cửa phòng. Quây lại nhìn, ông sung sướng thấy con Vân đang nở một nụ cười thật tươi mà đưa tay vẩy ông.

    Về nhà, ông Trung như đi trên mây. Ông không ngớt thầm cám ơn ông Trời đã ban cho ông một ân sũng khổng lồ như vậy. Hôm sau ông vào ngân hàng để chuyển tiền vào trương mục của con Vân theo thông tin mà chú quản gia vừa đem lại cho ông. Ông do dự trước tờ phiếu trắng: mình phải đưa cho con Vân bao nhiêu mới xứng đáng với những gì nó trao cho mình đây ?
    Ông viết con số một trăm triệu nhưng lại do dự cho rằng số tiền đó nhỏ quá. Mình vưa đưa cho chú quản gia 70 triệu để mua sự im lặng của chú ta thì không lẻ chỉ đưa 100 triệu cho con Vân ? mình cũng già rồi, còn giử tiền làm chi, con cái thì chúng nó cũng có tài sản hết rồi … ông xé tờ phiếu, xin lại một tờ phiếu mới để ghi vào đó 200 triệu … nhưng ông lại xé đi.
    Khi ông rời ngân hàng thì ông rất hài lòng vì ông đả chuyển cho con Vân 500 triệu. Số tiền tuy thật cao nhưng tính ra thì cũng thoả đáng cho những gì mà ông đã nhận được. Với lại 500 triệu có là bao nhiêu đâu với gia tài của ông.


    Nhận được số tiền kết sù, con Vân và chú Hoàng ngạc nhiên mừng rở. Hai người bàn tính với nhau và con Vân nói:
    - Tôi muốn phải làm một cái gì đó để đáp ứng cử chỉ hào phòng của bác Trung.
    Chú Hoàng gật đầu đồng ý.

    Con Vân viết cho ông Trung một lá thư ngắn gọn nhờ chú Hoàng đưa lại, trong đó nó cho ông Trung một cơ hội duy nhất nữa để gặp nó và nó để cho ông Trung tuỳ tiện đưa ra một ước mong của ông với điều kiện là điều đó « nằm trong khả năng » của nó.
    Được thư, ông Trung rất vui, ông tưởng đâu tất cả chuyện đó đã được chôn vùi trong quên lãng, ngờ đâu đứa cháu gái lạ kỳ lại có một đề nghị rất đáng ngạc nhiên.
    Ông suy nghỉ hết mấy ngày và sau cùng ông trả lời cho con Vân là ao ước mãnh liệt nhất của ông là được ôm nó mà ngũ một giấc dài.

    Con Vân đọc xong thấy thương cho ông bác, vì qua đề nghị của ông, nó cảm nhận sự trống vắng trong cuộc sống tình cảm của ông. Con Vân không còn nhìn ông bác của mình là một người đàn ông quyền thế, hét ra lửa nửa mà nó biết ông thật ra chỉ là một người đàn ông có cái áo giáp cứng rắn bên ngoài chứ bên trong là cả một sự thiếu vắng tình cảm.
    Con Vân hẹn gặp ông một buổi trưa khi cả nhà đều đi vắng đến tối.

    Khi ông Trung hấp tấp đến thì chú Hoàng mời ông cứ tự tiện lên lầu và chú cũng nói khéo là ông cứ an tâm vì nếu có chuyện gì thì chú sẽ báo cho ông.
    Ông Trung leo lên thang lầu, trong lòng không ít căng thẳng, ông thầm nghĩ: không biết con bé sẽ tiếp đón ông ra sao? phần ông thì nếu con bé cho phép ông được ngũ một giấc an lành bên cạnh nó thì ông đã mãn nguyện rồi. Lần trước được nó cho ông cơ hội để nâng niu khe đít của nó đã làm ông nứng cặc! một điều thật là bất ngờ đối với ông vì ông đã bất lực từ mấy năm nay rồi - chuyện bí mật đó của ông cũng là một yếu tố làm ông trở nên khắc nghiệt với mọi người xung quanh - . Lần này ông chỉ ao ước được một giây phút êm ấm và thư giãn bên đứa con gái chưa đến tuổi dậy thì.

    Khi ông bước vào phòng của con Vân thì ông thấy nó đang nẳm trùm chăn trên giường, nó nhìn ông mà cười làm ông thấy dịu người lại, bao nhiêu
    căng thẳng, lo lắng đều biến mất. Con Vân ra dấu với ngón tay chỉ về một phía và khi ông Trung nhìn về phía đó thì thấy một miếng giấy có viết : « không được nói bất cứ lời nào ». Ông Trung mỉm cười thú vị với cái trò chơi ranh mãnh còn tính cách con nít của con Vân. Ông gật đầu, với lại điều yêu cầu đó cũng rất thích hợp cho ông trong tình huống lạ đời này.
    Con Vân lại làm vẽ bí mật chĩ tay về một góc khác với một miếng giấy khác có viết « Muốn lên giường ngũ thì phải cởi quần áo ra ». Ông Trung bật cười thích thú và làm theo lời.
    Ông chỉ còn mang cái quần đùi khi bước đến cạnh giường, ông khựng lại vì đứa con gái đưa tay chận ông lại. Nó nhanh chóng lấy một miếng giấy bên cạnh mà viết vội: « phải cởi hết !»

    Ông Trung vui lắm, trò chơi này làm ông nhớ lại thời trẻ tuổi của mình, lâu lắm rồi ông không được tự nhiên như vậy ! ông quyết định cứ tuân theo lời đứa cháu gái tinh quái.
    Khi ông nằm ngây ngắn trên giường thì con Vân đưa tay tắt đèn làm cho phỏng chìm trong ánh sáng mờ mờ.

    Con Vân hé tấm chăn ra để mời ông chui vào mà ôm nó …

    Ông Trung vui vẻ nghe theo và ngay lập tức, ông giật mình, tim đập hổn loạn : khi ông ôm nó vào lòng thì nhận ra ngay là đứa con gái hoàn toàn trần truồng! ông nhắm mắt mà lịm người đi vì sung sướng. Con Vân ép người vào người ông, da đứa con gái còn trinh thật mịn màng không thể nào tả được, ông Trung úp mặt mình vào mái tóc của nó mà hít thật sâu, mùi tóc của nó vừa lẩn mùi khét của nắng, mùi thơm của nước hoa và mùi đặc biệt của đứa con gái mới lớn.
    Hai tay ông bối rối rờ rẫm lưng của con Vân, rồi rón rén xoa hai mông đít no tròn. Ông Trung không ngờ là đến tầng tuổi này mà mình còn có được cái hạnh phúc tuyệt vời này, thật là tuyệt vời … đứa con gái nhu mì nằm ép vào ngực ông …
    Ông Trung mừng rỡ cảm nhận là con cặc của mình đang từ từ cương lên. Lại một phép lạ ! Ông cũng hơi lo lằng không biết là đứa con gái non nớt này sẽ phản ứng ra sao ? lo nó kinh hoãng, lo nó ghê tởm.
    Ông thở phào yên tâm khi thấy con Vân ấn bụng dưới của nó vào hạ bộ của ông để cho con cặc được nằm ngây ngắn, ép mạnh lên mu lồn của nó.
    Ông Trung thật thanh thản, thật hạnh phúc như chưa bao giờ ông được như vậy trong đời của ông.
    Ông không ngớt hôn vào mái tóc đứa con gái … rồi ông sung sướng thiếp đi vào một giấc ngũ trưa thật yên lành.

    Khi ông tỉnh giấc thì cảm giác hạnh phúc vẫn tràn đầy. Ông quây qua bên nhìn con Vân thì thấy nó vẫn ngũ sây … ông âu yếm đưa tay vuốt nhẹ gương mặt của nó, lòng ông thật thanh bình, yên ả … đứa con gái thật xinh xắn, nó còn đượm nhiều nét con nít hồn nhiên, chưa hẳn là một thiếu nữ. Ông xích người ra một chút để nhìn vú của nó: con bé còn nhỏ quá, nên vú nó chỉ là hai cái gò vung vung, hai núm vú chưa thành hình chỉ là hai nhụ hoa phơn phớt màu hồng.
    Nhìn xuống nữa, ông thích thú thấy con Vân tuy đang ngũ mà tay nó vẫn nắm chặc con cặc của ông. Ông không ngờ là cặc của mình còn nứng được lâu như vậy. Bàn tay nhỏ bé của đứa con gái nắm không xuể con cặc cương cứng. Thật là thần tiên, không ngờ hôm nay mình không những được nằm ngũ bên đứa cháu gái mà còn lại được nó nắm cặc của mình một cách thật hồn nhiên.

    Càng nhìn cảnh tượng đó, ông càng hứng tình. Ông nhẹ nhàng đặt tay mình lên bao trùm bàn tay đứa con gái và ấn nhẹ. Thích quá, y như là con nhỏ đang bóp cặc mình. Thấy con Vân vẫn ngũ yên, ông Trung mạnh dạn nắm tay con nhỏ mà bắt đầu một cử chỉ thủ dâm … con Vân vẫn tiếp tục ngũ … ông Trung bồi hồi bắt đầu ấn tay mình lên tay của đứa con gái để nó thủ dâm cho mình … ông hoa cả mắt vì kích dâm. Lâu lắm rồi, ít nhất cả 5, 7 năm nay ông không được nứng cặc …cảm giác mất đi đang dần dần trổ lại một cách thật hùng mạnh…
    Chỉ cần bàn tay con Vân sụt cặc không đầy mấy phút là ông Trung tự kềm chế không nổi nữa, co rúm người lại mà xuất khí. Ông tá hoả tam tinh, mắt nổ lên như thấy bắn pháo bông. Khí của ông chắc do tích tụ quá lâu không được thoát nên văng ra dầm dề. Ông Trung sướng quá nhưng không dám rên la, sợ làm con Vân thức giấc. Người ông run như bị sốt rét rừng …
    Lâu lắm ông mới tìm lại được hơi thở bình thường. Ông âu yếm hôn lên gò má đứa con gái mà thầm thì:
    - Cám ơn cháu thật nhiều. Cháu đã cho bác hạnh phúc tuyệt vời.

    Rồi ông rón rén đẩy con Vân qua bên để ngồi dậy. Con Vân nằm lăn ra, một chân cong lại trong một tư thế thật tục tiểu, để lòi ra khe lồn trắng hồng …

    Ông Trung ngồi trân ra đó mà nhìn tuyệt phẩm của Tạo Hoá … Ông biết mình may mắn lắm mới được cơ hội ngắm nhìn khe lồn đứa cháu gái xinh xắn mới tròn 14 tuổi. Một cái lồn chỉ lún phún có lông, còn trắng như tuyết. Mấy ai được may mắn như ông? Và mầu nhiệm thay ! con cặc của ông lại từ từ cương lên một lần nữa làm ông Trung bàng hoàng sung sướng.
    Một ý nghỉ táo bạo phớt qua đầu người đàn ông: hay là mình cứ đánh bạo mà đè con bé ra để cưỡng dâm nó, đụ nó cho tét cái lồn xinh đẹp, rồi sau đó có bị tù cũng không tiếc !
    Nghỉ cuồng vậy thôi chứ ông Trung đâu có dại gì mà làm chuyện kinh tỡm như vậy! cái giá phải trả cho chuyện điên rồ đó sẽ không thể nào lường cho được !
    Ông chỉ ngồi đó mà chiêm ngưỡng cái lồn dễ thương một lúc lâu …

    Rồi ông nhẹ nhàng đứng dậy, im lặng bận quần áo vào mà rón rén đi ra. Nhưng khi đến cầu thang thì ông vẫn thấy tiếc nuối nên ông quây trở lại, quỳ xuống bên giường con Vân, đưa tay vuốt ve mu lồn của nó rồi ông cẩn thận đút một ngón tay vào khe lồn … ông mỉm cười khi cảm nhận khe lồn của con bé ươn ướt. Ngón tay của ông đụng vào màn trinh làm ông ngây ngây thích thú. Ông kín đáo dùng ngón tay quẹt chất nhờn trong khe lồn rồi đưa lên miệng mà nhâm nhi, hưởng thụ …

    Khi ông Trung ra đến cửa thì ông quây sang chú Hoàng mà căn dặn:
    - Chú này! Tôi thấy chú quả thật rất trung thành với cô chủ nhỏ của chú. Tôi quí nó lắm và thấy nó dù gì chăng nữa cũng còn là đứa con nít còn dại chuyện đời. Nó làm ra vẽ ngon lành như vậy nhưng thực chất là nó còn ngốc nghếch lắm. Tôi mong chú phải bảo vệ cho nó thật chu đáo. Nó là đứa con gái rất tốt.

    Chú Hoàng cảm khái trả lời:
    - Dạ, xin ông đừng lo, tui đã tự hứa là sẽ hết lòng lo cho cô chủ nhỏ đến hơi thở cuối cùng.


    (Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 3 123 LastLast

Tags for this Thread