BẪY TÌNH
Tác giả: HoangHa_85
E-mail: N/A

Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã đăng truyện.


====================================


Tiếng chuông điện thoại từ chiếc di động đang cắm trong ổ sạc điện vang lên, gả đàn ông cầm lên bấm phím:
- A lô.
Đầu dây bên kia vang lên tiếng cười rúc rích của phụ nữ:
- Em đây, chị đâu anh?
- Chị á… Chắc ra nhà sau rồi, có gì không em?
- Em hỏi chị cái này chút mà… Nhưng thôi, chị có nhà thì để em qua hỏi tiện hơn.
Gả đàn ông trêu:
- Gớm, nói với anh cũng được chứ sao, có gì mà bí mật thế?
- Hi hi hi… Chuyện đàn bà… Anh thắc mắc làm gì không biết nữa…


******

Sáng nay, con vợ thằng anh chồng phải lên nhà con gái để chăm cháu ngoại cho mẹ nó đi công chuyện, ở nhà chỉ còn mỗi thằng anh chồng, vì điện thoại hết pin nên con vợ nó để ở nhà sạc, cầm điện thoại của chồng đi để tiện liên lạc.

Thằng anh chồng đang lên mạng coi phim sex nhật bản thì con em dâu gọi hỏi thăm có chuyện, thằng anh chồng nghĩ ngay đến một kịch bản dâm đãng nên đánh lừa con em dâu sang nhà.

Trong khi chờ đợi, thằng anh chồng bèn sửa soạn căn phòng ngủ thật tươm tất, chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cần thiết và lén đặt cái camera trên nóc tủ chỉa xuống chiếc giường của vợ chồng mình, tắt bật những ngọn đèn neon thước hai cẩn thận xem có sự cố gì không, rồi ra ngoài sân trước ngồi chờ đợi.

Từ cái ngày thằng em trai con ông cậu lấy vợ đến nay, thằng anh chồng bên họ ngoại đã ngấm ngầm nung nấu ý nghĩ đen tối với con em dâu mình rồi. Không nghĩ đến mới là lạ, vì con em dâu về nhà chồng khi tuổi chưa được đăng ký kết hôn, thân hình tròn trịa mũm mĩm nên nhìn vào trông thật là gợi dục, nhất là bộ ngực con gái đương xuân đã làm cho con lợn lòng thằng anh chồng già gấp đôi tuổi nó động nứng cứng ngắc ngay hôm tổ chức cưới rồi.

Con nhỏ em dâu có một khuôn mặt baby, tròn trĩnh, má lúm đồng tiền nữa nhìn vào chỉ muốn hôn thôi, cái miệng chúm chím lúc nào cũng như nở cười mời gọi khiến thằng anh chồng chao đảo cả tâm hồn, ao ước thay mình vào chỗ thằng em trai tốt phước.

Nhiều khi nhìn trộm con em dâu những lúc về nhà có việc, thằng anh chồng chỉ muốn lột truồng con nhỏ ra để đút cặc mình vào lồn nó mà vầy tình cho đã nứng, vì có đôi lúc con nhỏ vô tình cúi thấp xuống để trễ khuôn ngực ngồn ngộn mỡ lấp ló trong cổ áo khoét sâu, trắng ngần thèm đến nhỏ cả giãi.

Thèm thì thèm thật, nhưng chẳng có dịp nào để thằng anh chồng tòm tem với người trong mộng hết, còn con nhỏ em dâu sau hai lần sinh đẻ càng trở nên chín muồi hơn. Thân hình nó vốn dĩ nhỏ bé cho nên tuy đã có con nhưng nhìn vào vẫn đã con mắt lắm, ngực mông nẩy nở căng tròn mỗi khi nó vận bộ đồ bộ bằng vải thun hơi chật vào người, có thể nói như muốn khoe khoang hết những khe rãnh trên người mình ra cho đời thèm khát.

Con nhỏ em dâu vốn dĩ không phải loại gái lẳng lơ đĩ thõa, không ăn chơi như bao đứa con gái khác, lấy chồng sớm vì nhà nghèo và cũng vì thấy tội tội kẻ mà nó từng gọi là chú, cứ đêm đêm lên nhà nó trồng cây si mà ngồi câm như thóc, mưa lâu thấm đất nên con nhỏ đồng ý lấy chồng năm mười bảy tuổi, chứ thật ra thì nó đã biết tí gì đâu về quan niệm hôn nhân cũng như chuyện tình dục.

Tiếng còi xe vang lên ngoài cổng ngắt đứt luồn suy nghĩ của thằng anh chồng, nó cầm chìa khóa ra mở cổng, con nhỏ em dâu cười hớn hở, lúm đồng tiền càng làm thằng anh chồng mê đắm tâm can. Thằng anh chồng khóa cổng ngay sau khi con nhỏ em dâu dắt xe vào, nó đi sau con em dâu mà mắt cứ dòm hau háu vào khe mông con nhỏ. Con nhỏ em dâu có cái tật chỉ thích mặc đồ bộ, ít khi vận đồ tây trừ những lúc cần thiết, cho nên theo từng bước đi, cặp mông nần nẫn cứ đung đưa bỏng mắt anh chồng mình mà không để ý.
Chỉ chờ con em dâu vừa khuất vào đường luồng dẫn ra nhà sau, thằng anh chồng đã vội vã khóa luôn cửa trước lại, vất chìa khóa lên nóc tủ ti vi ở phòng khách, rồi đi theo con em dâu xuống bếp.

Con em dâu vừa đi vừa gọi con chị bạn dâu ới ời nhưng không thấy trả lời, đi suốt căn nhà vẫn chẳng thấy chị dâu của chồng đâu cả, con nhỏ bèn quay lên, đụng phải thằng anh chồng ngay sau lưng, bèn hỏi:
- Ơ! Thế chị đâu anh?
Thằng anh chồng cười cười:
- Chị lên trông cháu ngoại rồi em à.
- Ơ! Thế sao nãy em gọi điện thoại chị anh bắt máy cơ mà?
- Ờ thì… điện thoại hết pin nên chị để ở nhà sạc mà.
Con nhỏ em dâu chưa lường được ý đồ của thằng anh chồng, gặng hỏi:
- Thế sao cơn nãy anh bảo chị ở nhà sau… Cái anh này đánh lừa em hả? T
hằng anh chồng cười to:
- Hahaha… không thế sao em chịu qua đây. Nhưng có chuyện gì thì nói cho anh nghe cũng được mà.
Con nhỏ em dâu vùng văng: - Đã bảo là không nói được mà…. Chuyện đàn bà bí mật anh cứ hỏi vớ vẩn. Thôi em về đây, chiều chị về em lại sang vậy.

Nói xong con nhỏ bỏ đi lên nhà trên, thằng anh chồng theo sau, ngang cánh cửa mở sẵn của phòng ngủ, gả nắm lấy tay con em dâu kéo vào luôn, đồng thời lấy chân đá cánh cửa đóng sầm một tiếng lớn.
Con nhỏ e dâu lúc bấy giờ mới phát hoảng kêu lên:
- Anh làm gì thế? Em…
Chưa kịp nói, thằng anh chồng đã ôm ghì con em dâu vào vòng tay đang hừng hực sức mạnh dâm tình, môi đặt vào môi con nhỏ em dâu. Con nhỏ ú ớ:
- Ưm…. a..n…h… ư…ư…m…
Thằng anh chồng ôm thật chặt con nhỏ và thì thầm vào tai nó:
- Anh yêu em…
Con nhỏ em dâu vùng vẫy: - Bậy bạ…. sao được… Mình là anh em mà…. Với lại yêu sao được mà yêu…. Loạn luân chết…. Em…
- Em có biết anh yêu em từ lúc nào không? Từ cái ngày đầu tiên em bước chân vào nhà anh đó có biết không?

Con nhỏ em dâu lắc đầu: - Anh sạo quá đi…. Với lại em là em dâu của anh mà…. Anh…. Bỏ em ra đi nào… Anh…

Nó càng năn nỉ, thằng anh chồng lại càng xiết chặt hơn. Thằng anh chồng điên cuồng hôn hít lên khắp mắt mũi tóc tai nó, rồi cuối cùng gắn môi mình vào môi con em dâu.

Con em dâu cứng người cắn chặt răng khi thằng anh chồng đang cố đưa lưỡi mình vào mồm nó, nhưng thằng anh chồng đâu phải tay mơ, gả dùng răng cạy miệng con em dâu ra rồi lấy lưỡi mình cuộn lưỡi con em dâu sang mồm mình mà nút.

Con nhỏ em dâu ngày càng bất lực xuôi xị mặc cho thằng anh chồng nút lấy nút để lưỡi mình, thằng anh chồng thấy êm êm bèn dùng một tay vuốt ve sau lưng con em dâu.

Con em dâu tự dưng thấy man mát phía sau, thì ra bàn tay thằng anh chồng đang lần mò trong áo chui lên từ phía thắt lưng nó, nó vội đưa tay ra phía au giữ chặt lại, đồng thời lắc đầu phản ứng lia lịa…

Thằng anh chồng lại choàng tay ôm cứng thân thể con em dâu, thốt hỏi:
- Em sao thế?
- Anh sao thì có chứ em gì?
Con nhỏ em dâu bực mình sẳng giọng.
- Anh sao nào? Anh yêu em mà.
- Yêu… Yêu…. Yêu tào lao…. Sao được?
- Sao không được?
- Mình là anh em mà?

Thằng anh chồng cười:
- Anh em họ mà nhằm nhò gì em? Có cùng họ đâu mà em sợ?
Con nhỏ em dâu vẫn khăng khăng:
- Cũng không được…
- Vì sao?
- Em… không thích…

Thằng anh chồng lại hôn lên trán con nhỏ rồi thì thầm:
- Nhưng anh thích… Anh yêu em…. Và anh chờ phút giây này lâu lắm rồi em có biết không?
Rồi không cho con em dâu nói tiếp, nó khom người bế thốc con em dâu lên khiến con nhỏ la hoảng:
- Bỏ em xuống… Đừng anh…. Em xin anh mà… Em sợ…. Em sợ lắm anh ơi….

Vừa bước lại giường, thằng anh chồng vừa hỏi nhỏ:
- Em sợ gì chứ…?
- Không biết… Nhưng em sợ…
- Nhưng em có thích không?
Con nhỏ lắc đầu lia lịa:
- Thích sao được mà thích…. Em sợ…

Đặt con nhỏ lên giường, con nhỏ vội lăn sát vào vách phòng và kéo mền trùm kín che chắn. Nhân đó, thằng anh chồng lén bấm luôn máy quay phim.

òRồi thằng anh chồng cũng trèo lên giường kéo chiếc mền ra, con nhỏ em dâu níu chặt lại. Nhưng đàn bà sao mạnh bằng đàn ông được, cho nên cuối cùng chiếc mền cũng bị hất sang một bên. Con nhỏ em dâu đưa hai tay ôm chặt hai bờ vai mình, run run chực khóc.

Thằng anh chông kéo con nhỏ em dâu, cả hai cùng nằm ngả xuống giường, rồi dùng tay kê đầu con em dâu lên, xoay nghiêng người và ôm con em dâu vào lòng mình.

Con nhỏ em dâu thút thít khóc, nhưng thằng anh chồng đã hôn lên mắt nó, nếm lấy vị mặn của từng giọt lệ trào ra, rồi lần xuống ngậm chặt lấy miệng con em dâu vào miệng mình.

Con em dâu dường như biết được răng chuyện đã tới nước này rồi thì khó mà thoát được nữa, nên cũng đã nhẹ nhàng cho lưỡi mình quấn lấy lưỡi thằng anh chồng.

Nếu coi tướng số mà phán thì con em dâu thuộc vào loại đàn bà đa dâm, cặp chân mày rậm ri đen nhánh, sống mũi phập phồng, môi cười mời mọc, chừng đó nét đủ để cho một thằng đàn ông muốn hiếp dâm nó rồi, huống chi thằng anh chồng là một tay sát gái, từng lăn lộn hết thân thể đàn bà này trườn sang thân xác phụ nữ kia, Làm sao không nhận ra điều đó cơ chứ. Chỉ có điều con nhỏ em dâu lấy chồng sớm, sự đa dâm chưa được khơi mào đến điểm đích cho nên vẫn ẩn sâu trong con người nó mà thôi. Nay gặp tay điếm đàng dạn dày kinh nghiệm ái ân, thằng anh chồng đã chạm vào huyệt dục trong con người nó, khởi động nhẹ nhàng êm ái, dần dẫn nó đi lạc vào chốn thiên thai một cách điệu nghệ, khiến nớ sợ thì có sợ nhưng lại khêu gợi sự tò mò, nó cũng muốn biết sự khác biệt thế nào giữa hai người đàn ông cho nên…
Thằng anh chồng thấy mòi xuôi chèo mát mái nên trở ngồi dây, lần tay cởi nút áo con nhỏ em dâu, con nhỏ giữ lại:
- Thôi anh…. Thế thôi…. Đừng…

Thằng anh chồng dư sức biết đàn bà muốn gì trong lúc này, vì phản kháng thì đã khác, cho nên vẫn tiến hành việc thoát y con em dâu:
- Anh muốn ngắm… Ngực em đẹp lắm em có biết không…. Những lần nhìn trộm anh đã thấy nó đẹp vô cùng em à.

Con nhỏ em dâu tròn xoe mắt: - Anh nhìn trộm ngực em á? Khi nào vậy? Anh xạo nghe…
- Anh nói thật đó chứ, lần nào sang nhà mẹ mà anh không lén ngắm em. Mỗi khi em cúi xuống là chao ôi…. Anh chỉ muốn hôn lên đó thôi…

Vừa lúc chiếc cúc áo cuối cùng bật ra, thằng anh chồng vén haI tà áo sang hai bên, vùng bụng trắng hồng với cái lõ rún nhỏ xíu trông thật dáng yêu, gả cúi hôn lên chiếc áo ngực che đậy sau nó là một cặp núi đôi đang phập phồng vì hồi hộp, vì sợ, và cũng vì đang bị kích thích bởi một nguồn khoái cảm mới lạ dâng lên từ từ trong tâm hồn con em dâu.

Thằng anh chồng kéo ngược chiếc áo ngực lên, chỉ chờ có thế, hai quả đào bung ra nở rộ, căng mọng và hồng thắm. Công nhận con em dâu có làn da trắng hồng nên tôn vẻ đẹp khuôn ngực mình lên gấp bội lần, hai cái đầu ti tuy không còn màu hồng như thì con gái nhưng vẫn còn phơn phớt hoa đào, chứ không nâu thẫm đen sì như những người đàn bà khác, tròn như quả trứng cá và nhô cao lên như đỉnh của hai ngọn núi lửa sắp sửa trào phun.

Thằng anh chồng sững sờ trước vẻ đẹp bộ ngực con em dâu, nên lă[s bắp trong miệng câu khen chẳng thành lời:
- Chao ôi! Ngực em đẹp quá…. Đẹp quá đi thôi.
Con em dâu mắc cỡ đỏ cả mặt:
- Cái anh này…. Làm em mắc cỡ quá đi…. Ngực ai chả vậy mà anh nói….

Thằng anh chồng đưa hai tay ôm trọn lấy bầu ngực đàn bà đó, xoa xoa bóp bóp nhè nhẹ:
- Anh nói thật đó chứ…. Anh chưa trông thấy trong đời mình bộ ngực nào đẹp đến thế…. Đàn bà có con mà khuôn ngực vẫn đầy đặn, nở nang và trắng hồng mũm mĩm như thế này lần đầu tiên anh được chiêm ngưỡng vuốt ve đó em.

Nói xong gả cúi đầu hôn lên đôi vầng trăng tròn vành vạnh nằm ngay ngắn giữa khuôn thân chứ không chảy qua hai bên như khối ả đàn bà gả từng chung chạ.

Hương thơm đàn bà nông nàn quyện vào mũi gả đàn ông, thằng anh chồng hít vào đầy lồng ngực:
- Hương da thịt em thơm quá đi, anh rất thích khi được ngửi mùi hương của thân thể em vô cùng.

Con em dâu cảm thấy sung sướng khi được khen, lỗ tai đàn bà là điểm yếu nhất trong cơ thể họ khi đối diện với tình cảm của mình. Vả lại, từ khi lấy chồng đến nay, con em dâu chưa được nghe chồng khen tặng những lời có cánh như thế bao giờ cả, vì thế nó lâng lâng tâm hồn, và một rung cảm dành cho thằng anh chồng dường như cũng bắt đầu nảy sinh trong con người của nó. Vô tình hay hữu ý, con em dâu đưa tay ghì lấy đầu thằng anh chồng xuống sát ngực mình hơn, tim nó đập thịnh thịch và khuôn ngực phập phồng dữ dội hơn nữa.
Khoái cảm xác thịt dường như đang lớn dần trong cơ thể con đàn bà đang thì sung sức, nó thấy như muốn nổ bung ra tkhi thằng anh chồng dùng miệng ngoạm lấy vú mình mà bú như trẻ con. Thằng chồng nó không có cái chiêu này à nha, xung trận là chọt liền chứ không mân mê ve vuốt như anh của nó, thi thoảng lắm cũng ngậm cho có lệ chứ đâu có bú thật tình như thằng anh chồng này, khiến con em dâu căng cứng cả lồng ngực, máu dồn về dưới háng làm cho phần âm bụng cảm thấy tưng tức.
Thằng anh chồng bú hết vú này qua vú nọ, mút như muốn nút hết tinh chất mỡ màng chứa bên trng hai bầu ngực nở nang của con em dâu. Lâu lắm rồi gả mới lại được thưởng thức hai quả đào mềm mại to tròn trắng mịn như thế này, gả cố vùi mặt mình vào giữa hai khe đồi mà hít lấy hít để.
Chán chê, thằng anh chồng giở chiêu bài kế tiếp. Nó lần tay xuống lưng quần con em dâu, luồn vào trong rồi mân mê lên cái mu rùa đang căng cứng ngắc, tuy còn khoảng cách giữa lớp vải nữa, nhưng gả cảm nhận được cái nóng đang hừng hực dậy lên sau lần vải mỏng.
Với một ngón tay, thằng anh chồng cho nó chui vào sau lớp vải rồi gí gí nhấn nhấn lên vùng hột đào của con em dâu, con em dâu rùng mình để im, nhưng nó nghĩ trong đầu: Quái, ổng làm gì mà không đụ đi cho rồi nhỉ? Nhột bỏ xừ. Nhưng nó không nói ra, cứ uốn éo thân thể mỗi khi thằng anh chồng đụng chạm vào lồn của mình.
Phần thằng anh chồng thì cũng đang hồi cao độ, con cặc vổng lên trong độc chiếc quần pyjama, nó cầm tay con em dâu thọc vào quần mình, con em dâu rú lên:
- Á… Anh làm gì vậy? Thằng anh chồng cười lớn:
- Em đừng nói chưa nắm cặc chồng bao giờ đó nha.
Con em dâu cười ngượng ngùng:
- Anh này… Tại anh làm em bất chợt nên mất hồn đó chứ. Mà sao anh không…
- Không cái gì?
Con em dâu nói nhỏ như mắc cỡ:
- Không đụ em đi mà cứ nghịch hoài vậy?
Thằng anh chồng ngạc nhiên:
- Ủa? Chứ vợ chồng em không có cái màn dạo đầu như thế này à?
Con em dâu tròn mắt:
- Dạo đầu là sao anh? Không… Chúng em đâu có…. Vào là ổng đụ liền thôi.
Thằng anh chồng tặc lưỡi:
- Ôi cha hỏng rồi… Nếu không có màn dạo đầu thì làm sao em tới được?
Con em dâu ngạc nhiên:
- Anh nói cái gì tới? mà em tới cái gì? Anh này cứ ăn nói tùm lum tà la không à. Cái gì mà dạo đầu với dạo đuôi hả anh?

Thằng anh chồng chuồi xuống đuôi giường, nắm hai ống quần con em dâu kéo tuột xuống, lột cả quần lót con nhỏ ra. Một bức tranh tuyệt tác hiện ra trước mắt gả, đám lông đen dày nổi bật trên làn da trắng nõn nà trông quá đẹp, Cái mu lồn cửng lên hấp dẫn mời mọc, gả nắm hai cẳng con em dâu giang rộng ra rồi trườn lên, lướt nhẹ lưỡi mình từ đỉnh tam giác giữa háng con nhỏ lên đến đôi nhủ hoa, rồi ghếch mặt mình lên chỗ cái khe chẻ đôi khuôn ngực con em dâu, nhìn nó cười cười:
- Trước khi ái ân, phải có màn dạo đầu, nó giống như tập thể dục cần khởi động người cho ấm đó em. Màn dạo đầu làm cho cơn sướng khoái của cả hai đến từ từ rồi vỡ òa ra khi của anh cho vào của em, lúc đó em sẽ nứng tột độ và rồi em sẽ đạt đến đỉnh điểm của ái ân, của dục tình. Em không biết thật hả?

Con nhỏ em dâu lắc đầu:
- Làm sao em biết… Chồng em cũng chẳng biết nữa là em. Mà sao anh rành thế?
- Em hỏi tức cười…. Anh từng này tuổi rồi mà không biết điều đó có mà phụ nữ cười chết.

Rồi gả trườn nằm úp ên cái thân thể nhỏ bé tròn trịa của con em dâu mình, hôn vào giái tai nó thì thầm:
- Em có muốn thử điều đó với anh không?

Con nhỏ em dâu tuy mắc cỡ đỏ mặt nhưng vẫn nhoẻn cười:
- Dạ có… Em cũng muốn thử xem sao…. Vả lại đến nước này, không cho anh cũng làm bậy thôi mà… Đúng không?

Thằng anh chồng cười lớn:
- Sao lại làm bậy…? Làm phải trúng chứ làm bậy thì còn ra thể thống gì hả em? hahaha…

Xong gã nằm lăn sang một bên bảo con em dâu:
- Em cởi áo quần anh ra đi nào.

Con em dâu ngượng ngùng, có bao giờ nó phải cởi áo quần cho chồng nó bao giờ đâu, đến cả nắm con cặc đàn ông chồng nó cũng bắt buộc lắm nó mới dám, thế mà nay…
- Anh này… Em không…
- Sao nào…. Em không thích à?

Con em dâu nói nhỏ:
- Em chưa bao giờ làm thế cả? Ngượng lắm.

Thằng anh chồng cầm tay con em dâu nắm lấy lưng quần mình kéo nhè nhẹ:
- Như thế này này… Có khó khăn gì đâu nè… Kéo xuống đi em…
Gả nhổm mông cho con em dâu dễ dàng hơn, con nhỏ bặm môi kéo đánh rột một cái, chiếc quần pyjama tuột xuống dưới cổ chân thằng anh chồng. Con nhỏ em dâu rú lên:
- ÚI cha! Sao anh không mặc quần lót hả?
Con cặc thằng anh chồng nãy giờ do vướng víu, nay tự do nên dựng cao một góc nghiêng nghiêng, cứng ngắc và đỏ hồng vùng vương miện.
- Mặc làm chi chỉ vướng víu thôi em…
Con em dâu nguýt yêu:
- Á à… Em biết rồi…. Anh âm mưu từ trước đúng không?
- Dĩ nhiên rồi. Anh chờ cơ hội ngàn năm có một này quá lâu rồi em có biết không…. Em nắm cặc anh đi…
Con nhỏ em dâu nghe lời.
- Giờ em vuốt nó nhè nhẹ từ ngọn xuống gốc đi.
Bàn tay đàn bà có khác, vuốt đến đâu con cặc sướng rân đến đó. Thằng anh chông đưa tay mân mê hạ bộ con em dâu một lúc rồi bảo:
- Thôi em nằm xuống để anh masage cho nào.

Con em dâu lại ngoan ngoãn vâng lời. Thằng anh chồng hôn lên khắp thân thể con em dâu của mình, vừa hôn vừa liếm láp như thể thưởng thức một khúc thịt mỡ màng thơm ngát. Con em dâu ưỡn mu lồn mình lên cao cho khớp vào cái cằm đầy râu của thằng anh chồng, nó cũng không hiểu vì sao mình lại có cái hành động như thế, chắc bản năng tình dục tự nhiên đến lúc này phải vậy, đi tìm cho sự dướng khoái tăng cao hơn. cao nữa, cao mãi… cao đến độ… con em dâu rít lên một tiếng rồi lồn nó phun ra ào ào chất khoái của dục tình, văng đầy hàm râu quai nón của thằng anh chồng. Thằng anh chồng vẫn cứ ngoạm lấy lồn con em dâu mà bú, mà nút, mà nuốt cái thứ nước tinh túy đàn bà ấy vào bụng mình, nồng nồng ngai ngái nhưng lại đậm đà quyến rũ.

Trước khi đưa con em dâu đạt đến đỉnh điểm của ái ân, thằng anh chồng đã dìu con nhỏ đi từ ngạc nhiên này đến thú vị kia.

Khi con em dâu vừa nằm xuống là thằng anh chồng trổ tay nghề lão luyện ra ngay. Với một con đàn bà ba mươi tuổi, lứa tuổi tràn đầy sinh lực và là lứa tuổi của phồn thực, gả biết lượng sức mình nên đã trổ hết ngay tài nghệ ra liền. Con nhỏ em dâu nằm không yên cứ cọ quậy qua lại lê nxuống, thỉnh thoảng trân người vid những đợt sướng khoái cứ trào dâng ngập lụt trong người nó.

Lúc thằng anh chồng liếm lồn nó còn bảo dơ, thằng anh dơ dáng đáp lời dơ mới ngon miệng nữa chứ. Người đâu mà quỷ thế không biết nữa. Thằng chồng mình sao đéo biết tí ti gì về cái vụ này hết. Sướng thấy bà cố luôn nè chồng ơi là chồng…

Thằng anh chồng vừa nút vừa dùng tay day day hạt le của con em dâu khiến con nhỏ sướng ngất, cái lưỡi như con lươn trơn tuột, chui lòn hết vào rồi ra, xong lại trườn khắp hang cùng ngõ hẻm vùng tam giác cấm của con nhỏ làm nó suýt la lớn mấy bận, nhưng rồi cố kềm thành ra chỉ phát ra những tiếng ư ử rên rỉ trong sự cuồng tình.
Thằng anh chồng bảo con em dâu cởi nốt chiếc áo pyjama ra, rồi dụ dỗ:
- Bây giờ đến phiên em bú cặc anh đi.
Con em dâu hét to:
- Cái gì? Em… á??
Thằng anh chồng cười:
- Chứ sao nữa em?
Con em dâu lắc đầu quầy quậy:
- Em ứ đâu…. Ứ…
Chưa dứt câu, con cặc thằng anh chồng đã nằm trong miệng nó rồi. Thoạt đầu nó tính nhả ra, nhưng cái cảm giác khúc thịt tròn tròn nóng ấm nằm trong mồm mình cũng là lạ. Lạ ha, nó đâu có hôi như mình nghĩ đâu, có cái vị mằn mặn nhàn nhạt, cungxhaaps dẫn đó chứ? Nghĩ gthees, con em dâu đưa lưỡi khua khoắng, khúc thịt vờn lưỡi vui đùa với nhau làm con nhỏ em dâu cảm thấy thích thú trò chơi mới. Thằng anh chồng chuyển động thân mình, cho con cặc ra vào chầm chậm trong mồm con em dâu, con nhỏ cố ngậm lại gây ra một sự khít khao đến tuyệt vời.

Thằng anh chồng khen nức nở:
- Ôi chao! Em mới bú cặc lần đầu mà sao điệu nghệ thế em? Vậy là em có tài trong việc này đó nha. Những người đàn bà khác anh phải dạy vài lần mới biết cách ngậm cứng để mút như em đó.

Con nhỏ em dâu trả lời thằng anh chồng của mình bằng ánh mắt cười, rồi như bản năng nó đưa hai tay lên ôm lấy gốc con cặc đàn ông ve vuốt xoay xoay.

Cứ như con cặc đang chui vào trong cái lồn ấy nhỉ, hay thật. Cái ông này có lắm trò thật đó chứ. Càng nghĩ, phía dưới con em dâu càng thấy tưng tức, màu đã dồn về chỗ đó quá nhiều nên cái vùng tam giác đỏ au, cửng mu cứng ngắc.

Thằng anh chồng đang ngồi trên ngực con nhỏ em dâu, bèn xoay người lại và chơi trò 69. Con em dâu vừa được bú cặc vừa được bú lồn nên khoái cảm trào dâng gấp nhiều lần. Thằng anh chồng biết con em dâu chưa quen ngậm lút cặc nên chỉ cho vào nửa khúc, nhưng con em dâu đang độ nứng nên đã ngậm sâu hơn khiến cuống họng cảm thấy khó chịu buồn nôn, nó nhả con cặc ra để lấy hơi và cũng để tĩnh tâm lại. Nhưng thằng anh chồng lại cho khúc thịt mình ngọ nguậy trước mồm con em dâu khiến nó lại ngậm lấy, lần này nó mút vào từ từ đến độ chịu được rồi lạ rút đầu ra sau. Cứ thế cái đầu con em dâu cứ gục gặc tới lui ngày càng mau dần. Thằng anh chồng đã có quá nhiều kinh nghiệm nên dẫu cho con em dâu đã làm cho con cặc của nó quá sung sướng vẫn chưa cho xuất tinh ra. Nghìn năm một thuở, phải làm cho con nhỏ chết mê chết mệt thì lần sau nó mới tự động đưa lồn dâng tận cặc mình mời đụ chớ.

Thằng anh chồng bú lồn con nhỏ đủ kiểu. liếm láp vòng ngoài đã rồi ngoáy ngoáy vòng trong, còn ngậm cả khối thịt bên trong lồn con nhỏ mà nút nữa làm con nhỏ chịu hét nổi, lại phun từa lưa dâm thủy ra đầy miệng môi thằng anh chồng của mình. Bộ râu quai nón của đàn ông đã ướt đẫm vì nước sướng phun chảy từ lôn đàn bà. Con nhỏ em dâu cứ cong người lên, giật giật . Mỗi lần nó nhô mông lên thì thằng anh chồng lại dúi bộ râu vào lồn nó mà ngoáyrồi ấn người nó xuống. Con nhỏ trong một lúc đã phun ra đến ba lần rồi mà vẫn chưa đã thèm. Bởi đây là lần đầu tiên nó được biết đến cái sự phun chất nước sung sướng của lồn mình ra, chi nên hứng khởi lắm.

Mẹ kiếp, thằng chồng mình đần thật. Đây mới là đụ nè chồng ơi chồng, ông còn trẻ mà thua ông anh già của mình một trời một vực luôn. Ôi cái con cặc già này sao mà đáng yêu thế không biết nữa.

Trong khi con em đau đang suy nghĩ, thì thằng anh chồng trở người đưa luôn con cặc mình vào lút trong lồn con em dâu, thấu đến cổ tử cung luôn. Con nhỏ kêu hự một tiếng rồi hòa nhịp ái ân với thằng anh chồng.

Con cặc thằng anh chồng đã trám hết cái lồn nhỏ bé của con em dâu, gả đàn ông bảo con đàn bà hãy sàng mông đi, còn gả thì đâm thọt con cặc mình vào cái lồn đang xoay tròn phía dưới. Hành động này làm cho hai cái vật âm dương va chạm tùm lum vào nhau ở đủ mọi góc cạnh, nó làm cả hai như chìm vào cơn lũ cuồng dâm dâng trào bên trong cả hai, mỗi lúc mỗi dồn dập hơn.

Rồi… Thằng anh chồng căng cứng người dấn sâu con cặc vào cái lồn con em dâu đang nhịp nhàng co bóp cơ lồn thít chặt đầu khấc con cặc, và cả hai cùng lúc cho ra cái chất tinh túy và cũng là thành quả lao động của một trận làm tình cuồng nhiệt nhất.

Tinh dịch và tinh trùng lẫn vào dâm thủy tuôn trào chảy tứa ra, cặc vẫn cố nằm sâu trong lồn, và lồn cũng chưa muốn nhả rời cặc, cả hai vật đực cái quyến luyến nhau như muốn như thế mãi mãi không rời xa nhau nữa.

Thằng anh chồng ghé tai con em dâu thì thầm:
- Em có thích không?
Con em dâu ngỏn ngoẻn cười:
- Dạ thích chứ… Sướng quá anh ơi.
Thằng anh chồng trêu:
-Đã lồn không.

Con em dâu ôm chặt thằng anh chồng ghì vào bộ ngực mình:
- Công nhận đã thật. Cặc anh to và dài nữa chứ, đụng thấu lồn em luôn.

Thằng anh chồng khen:
- Không phải do con cặc anh to. mà vì cái lồn em nhỏ nên đụ sướng đó. Lồn em đụ đã lắm, sướng hơn lồn vợ anh nhiều.

Con em dâu sung sướng:
- Thật không anh?
- Thật mà. Anh không ngờ lồn em đẹp và đụ đê mê luôn. Anh thích đụ em hoài thôi. Em có thích không?

Con em dâu gật đầu khoan khoái trong ánh mắt dâm đãng:
- Dạ thích chứ.

Đôi chân mày của nó lại bắt đầu muốn dựng ngược lên trong khi gò má đổi màu đỏ hồng.
Thằng anh chồng thầm thì:
- Em lại muốn nữa đúng không? - Dạ… Cặc anh đâu…?

Kể từ hôm đó. con em dâu dã tự nguyện làm búp bê tình dục cho thằng anh chồng giải trí mỗi khi vợ vắng nhà, và cũng có khi ở ngay phòng ngủ của vợ chồng con em dâu mỗi lần thằng em có việc phải đi xa, Bà mẹ già hết sức tin tưởng con trai đầu nên không có ý nghi ngờ gì hết, kể cả khi bắt gặp hai đứa đang vỗ mông nhau cười tình bà cũng chỉ cho là anh em đùa giỡn nhau thôi.

Con em dâu chưa biết trong bộ sưu tập phim sex của thằng anh chồng, có thêm rất nhiều clip của hai anh em nó mỗi lúc gần nhau…


Hết

Ban Mê Thuột - 01/01/2014


Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!