CHƠI GÁI DA ĐEN

Tác giả: Thích Quá Hòe

E-mail: ThichQuaHoe***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.



Sau khi bị Thu Thủy hành hạ vì chuyện Tuyết Lê, tôi tính gác cu quy ẩn, không còn đi hành lạc giang hồ nữa. Không ngờ trời vẫn chưa tha, bắt tôi phải trả thù dân tộc trước khi về hưu.

Cathy, gọi tắt là Cat, là sinh viên năm thứ nhất trong trường tôi và chỉ vừa 18 cái xuân xanh. Nàng là người Mỹ da đen. Chắc nàng lai trắng rất ít, nên da nàng đen sậm, nhưng bóng chứ không đen xỉn. Tóc Cat xoăn tít, cắt ngắn. Nàng có khuôn mặt rất khả ái: mắt to tròn, ngây thơ, mũi hơi to như sóng thẳng, môi dầy hơi trề ra, miệng tươi với bộ răng trắng đều rất đẹp. Cat hơi nhỏ con so với người Mỹ da đen, chỉ cao hơn tôi một hai phân. Cơ thể nàng hấp dẫn và căng tràn sức sống: chân tay thuôn dài, ngực nở, bụng thon, mông tròn. Nàng thích mặc áo thun hở nách, quần jeans và đi giầy thể thao.

Cathy ghi danh học toán với tôi. Theo kinh nghiệm của tôi, người da đen không thích môn toán, chỉ học cho xong, cho có lệ. Cat ngược lại, nàng rất thích toán, chăm chú nghe lời tôi giảng trong lớp và hay giơ tay hỏi những điểm chưa rõ. Nàng thường xuyên đến văn phòng tôi để hỏi thêm bài tập. Chính vì vậy mà tôi mới để ý đến nàng trong số hàng mấy trăm sinh viên tôi dậy hàng năm. Dần dần Cat và tôi trở nên thân mật. Theo phong tục Mỹ, nàng luôn luôn gọi tôi bằng tên thay vì Prof (giáo sư) như một số sinh viên bảo thủ khác.

Với phong cách Mỹ tiêu biểu, Cat đứng hay ngồi rất gần tôi khi nói chuyện. Ngửi mùi hương da thịt và nhìn thấy tấm thân tràn trề sinh lực của Cat, nhiều khi tôi thấy rất khó tập trung trả lời những câu hỏi hóc búa của nàng. Tuy chúng tôi thân mật gần gũi, Cat rất thán phục kiến thức toán học và khả năng, kinh nghiệm giáo dục của tôi, một người da vàng tóc đen. Hình như Cat chưa có bạn trai dù nàng rất hấp dẫn, dễ thương. Khi chúng tôi trở nên thân hơn, Cat thường mời tôi đi xem nàng đánh bóng chuyền, hay dẫn nàng tham dự các hoatï động sinh viên như uống bia, nghe nhạc, xem phim, nghe hùng biện, nhẩy nhót. Càng ngày chúng tôi càng đi chơi chung thường xuyên hơn. Đặc biệt, Cat không bao giờ hỏi tôi có vợ, có bồ bao giờ.

Một tối tôi ở văn phòng làm việc trễ vì chưa chấm xong chồng bài sinh viên thi giữa khóa. Nghe tiếng gõ cửa tôi mời vào, hóa ra là Cat. Nàng chào tôi rồi kéo ghế ngồi sát cạnh tôi. Tôi hơi ngạc nhiên vì hôm nay Cat trang điểm nhẹ, sức nước hoa như sắp đi chơi nhưng lại ăn mặc như đi học. Tôi hỏi Cat về bài thi vừa qua, hùng hồn giảng giải những điểm tế nhị trong đề thi, nhưng Cat ậm à ậm ừ, không hưởng ứng như ngày thường.

Một lát sau, Cat xoay người tôi lại, nhìn thẳng vào mắt tôi mà nói thật rõ ràng: “Let cut out all the bull shit. I want to fuck you (Thôi đừng sạo sự nữa, em muốn đụ anh)”. Nói xong, nàng lấy tay kéo đầu tôi vào mặt nàng. Quá đột ngột, tôi chống đối lấy lệ: “Không được đâu, luật đại học cấm và anh có vợ con rồi.” Cat thản nhiên như thường: “Ai cần biết mấy chuyện đó. Em chỉ muốn anh thôi.”

Bụng tôi rối như to vò. Tôi rất thèm khát tầm thân nẩy lửa, đầy nhựa sống của Cat, nhưng tôi cũng hơi sợ mất việc, mất vợ. Suy nghĩ lan man, tôi nhớ lại kinh nghiệm làm tình trong văn phòng khi tôi còn là sinh viên. Quay ngược lại dĩ vãng xa xôi hơn, tôi nhớ lại cảnh mấy anh lính Mỹ đen, to lớn dềnh dàng, cặp mấy cô gái Việt ham tiền, đi trên đường phố Sài Gòn. Tôi thầm nhủ: “Mình phải trả thù dân tộc!” Quyết định xong, tôi xô ghế đứng dậy, ra khóa cửa phòng. Hiểu ý tôi, Cat đi theo, vừa đi vừa xoa nắn hai mông tôi.

Vửa khoá cửa xong, chưa kịp quay lại, Cat đã lấy tay nâng mặt tôi mà hôn. Tôi hé môi ra cho Cat lấy lưỡi rà rà miệng tôi. Lưỡi Cat thật dài, nàng rà đến tận cổ họng tôi. Sướng quá, tôi nút lưỡi nàng chùn chụt. Vừa nút lưỡi tôi vừa lấy tay thò vào áo Cat. Nàng không mặc nịt vú nên tôi đụng ngay bộ ngực săn chắc của Cat. Không chần chờ gì nữa, tôi lấy tay xoa bóp, vân vê đôi vú nàng. Sau làn áo thun, tôi thấy đầu vú cương đứng lên. Trong khi đó, một tay Cat chuyển xuống hạ bộ tôi xoa nắn con cu đang cương phồng của tôi.

Nhận thấy quần áo vướng víu quá, Cat nhanh tay cởi hết quần áo cho tôi, và tự thoát y cho chính nàng. Được giải phóng, thằng nhỏ tôi đứng thẳng lên chờ mệnh lệnh. Không có quần áo che thân, Cat trông như một pho tượng điêu khắc. Chân tay nàng thon dài, cơ thể hình chữ V, mông nở, da dẻ mịn màng, đen bóng. Đôi vú Cat căng lên như hai sừng trâu Việt, hai đầu vú dài thẳng như cục gôm bút chì, mầu nâu đen. Lông lồn Cat xoăn xoăn, không đủ che hai mép lồn thanh thanh, dài dài nâu nâu của nàng. Nàng đúng là nữ thần nhục thể hóa thân.

Không tin được cái may củamình, tôi rờ mó, xoa bóp, mơn trớn cơ thể nàng bằng tay, miệng, lưỡi, răng với tất cả lòng thèm khát báu vật, của lạ trời cho. Nâng nách Cat lên tôi nghửi liếm nách nàng. Sau khi tận tình thưởng thức đôi gò bồng đảo của Cat, tôi quỳ xuống khám phá âm vật của cô gái trẻ da đen. Mùi thiếu nữ da đen nồng nồng, mùi mồ hôi nách, mùi dâm thủy, mùi nước hoa tất cả hòa trộn lại kích thích ngũ giác của tôi đến cùng cực. Trong khi đó, Cat vẫn đứng thẳng cho tôi muốn làm gì thì làm. Nàng nhắm chặt mắt lại tận hưởng những cọ xát đê mê, miệng khẽ rên rỉ và lâu lâu khuyến khích tôi tiếp tục chuyện tôi đang làm. Khi tôi đứng thẳng, nàng thò tay xuống ve vuốt thằng nhỏ tôi một cách nhẹ nhàng khéo léo.

Một lúc sau, dâm thủy rịn ra hai mép lồn, Cat dạng hai chân ra lộ ý muốn tôi chơi đứng. Vì Cat cao hơn tôi một chút và chân nàng rất dài, nên tôi phải đứng trên cuốn niêm giám điện thoại thì cặc tôi mới ngang tầm lồn nàng. Dùng tay banh hai mép lồn Cat ra, tôi nhấn cu vào. Âm đạo của Cat chặt, cu tôi ấn đến đâu là cơ lồn Cat bóp chặt tới đó. Hai tay bợ đít nàng, tôi nắc như điên cuồng, trước chậm, yếu, nông rồi càng lúc càng nhanh, mạnh, sâu. Trong lúc nắc, tôi lại thò ngón tay vào sờ móc lỗ đít Cat và ngậm vú nàng mà bú mút. Cat không chịu nổi lối chơi vú lồn đít tổng hợp của tôi. Nàng rên xiết kêu la ” Đụ mạnh thêm; sao cặc cứng quá vậy; em muốn chơi bể óc anh luôn”. Vài phút sau, Cat hất lồn tới trước, thở hộc lên, la lớn” Tới rồi, trời ơi, sướng quá đi mất!” Nàng vừa nói mà cơ lồn xiết lại và dâm thủy trào lênh láng. Tôi vẫn nhấp nhấp tới, chưa chịu bỏ ra.

Chưa thỏa, tôi đòi đổi thế chơi. Tôi đề nghị Cat lấy hai tay giữ vào thành bàn, chổng mông lại ra sau cho tôi đụ chó. Kiểu này tôi không cần đứng trên sách niêm giám điện thoại. Biết gái da đen thích chơi mạnh bạo, tôi ấn cu thẳng vào lồn Cat một cách hung bạo, không thương tiếc. Âm đạo nàng tuy chặt, nhưng ẩm ướt, tôi đút lún cán không mấy khó khăn. Tôi vừa nhấp vừa sờ mó vòng đít tròn, đen sậm của nàng. Cat rên lên khoái trá. Nhớ lại cảnh người da đen làm tình trong một video con heo mà tôi đã coi qua, thỉng thoảng tôi lại lấy tay vỗ mông nàng đôm đốp. Đây chắc là lối làm tình da đen vì mỗi lần tôi đánh mông nàng là Cat la lên biễu lộ đồng tình, thỏa mãn.
Chơi chó như thế tha hồ vỗ mông rờ đít nhưng không thấy được bộ mặt khả ái, dâm dục của Cat, tôi liền đổi kiểu đụ. Tôi ngừng nhấp, rút cu ra, bế xốc Cat đặt lên bàn sau khi lấy tay gạt chồng bài thi của sinh viên xuống dưới đất. Tôi vác đôi chân dài thon của Cat lên vai, nhắm âm đạo nàng mà đút thẳng vào. Nhờ nàng nằm trên bàn cứng, tôi nắc mạnhnhư điên cuồng. Tôi vừa nhấp vừa lấy tay cào bóp hai đầu vú săn cứng của Cat một cách thô bạo. Nhìn Cat nhắm chặt mắt hưởng khoái lạc, miệng rên xiết mỗi lúc mỗi to, thân hình vật vã oằn oại trên bàn, “nỗi thù dân tộc” của tôi bắt đầu suy giảm. Bỗng nhiên Cat thở hắt ra, tung lồn lên cao, dẩy dẫy chân trên vai tôi, la to mấy tiếng rồi trào dâm thủy ra mà tới. Chịu không nổi, tôi cũng gầm lên thật to, cu giật giật phọt tinh thật sâu trong lồn Cat. Tinh khí tôi chẩy ra cuồn cuộn như nước vỡ bờ, như muốn trả hết mối thù dân tộc bấy lâu nay. Dâm thủy của Cat và tinh khí của tôi hòa quyện, rớt chẩy ra xuống bàn, dính cả vào bài thi sinh viên và bài nghiên cứu của tôi.

Sau khi nghỉ mệt một lát, Cat và tôi mặc quần áo, dọn dẹp văn phòng và xếp gọn bài thi sinh viên. Nàng khen:“Em thật muốn làm tình với anh, với bộ óc của anh từ lâu. Hôm nay em thỏa chí. Mà anh chơi em sướng quá. Không ngờ một người trí thức, trông ốm yếu như anh mà đụ dai thật, làm em đến những hai lần. Mấy đứa bạn trai trung học của em kém anh xa lắc.” Lời khen của Cat xoa dịu tự ái tôi và làm mối thù dân tộc của tôi giảm hẳn xuống. Trước khi chào từ giã, Cat hôn tôi thật sâu, thật lâu và cười nói nửa đùa nửa thật: “Anh nhớ cho em điểm cao!”

Từ ngày nếm mùi gái Mỹ đen, tôi trở thành người nghiền, lơ là chuyện làm, việc dậy học, chuyện nhà, việc vợ con. Lúc nào tôi cũng tìm cách gần gũi Cat và giao hoan với nàng. Chúng tôi làm tình khắp nơi, mọi lúc, trong văn phòng tôi hay phòng học xá nàng, trong xe hơi, khách sạn, vv. Là người da đen trẻ tuổi, Cat đòi hỏi tình dục rất mạnh. Bất cứ lúc nào tôi muốn nàng cũng chiều, kể cả khi nàng có tháng. Cat không thích chơi kiểu cọ, nàng chỉ đần tôi cương cứng, đụ mạnh, đụ sâu, đụ lâu là nàng tới thật hung hãn. Cat cho tôi rờ liếm hậu môn nàng, nhưng không bao giờ cho tôi đụ đít. Thật ra tôi không cần lối chơi đó vì lồn của nàng rất chặt hẹp.

Trong niên học năm đó, Cat và tôi làm tình không biết bao nhiêu lần mà kể. Cat vẫn phây phây hơ hớ, học hành rất tấn tới. Dĩ nhiên nàng lúc nào cũng lấy điểm A+ trong môn của tôi. Còn tôi vì phí phạm tinh lực quá nên sức khỏe xuống dốc trông thấy, nhưng vì bà xã không đòi hỏi lắm nên tôi mới che dấu được. Vì mùi da thịt của Cat nồng nồng, sau khi ngủ với nàng, tôi luôn luôn tắm rửa kỹ lưỡng khi mới về đến nhà. Thu Thủy tôi không nghi ngờ gì cả, nàng đoán mò rằng tôi đi về thất thường, mệt mỏi vì áp lực công ăn việc làm, và càng chịu khó cơm nước hầu tôi thêm. Nhờ thế, tôi mới dành sức thỏa mãn Cat được.

Sau kỳ thi cuối khóa học, tôi tham dự buổi cắm trại do sinh viên năm thứ nhất tổ chức với tư cách giáo sư hướng dẫn. Trong dịp này tôi có dịp đụ Cat dưới bầu trời trăng sao và khi mặt trời mọc ngoài bãi biển. Làm tình với một người con gái trẻ da đen tràn đầøy nhựa sống trong khung cảnh thiên nhiên là kinh nghiệm nhớ đời của tôi. Nhưng không ngờ đó cũng là lần cuối chúng tôi chung đụng nhau. Trong dịp hè về thăm nhà xa, Cat gọi điện thoại cám ơn tôi đã hướng dẫn nàng trong việc học và chia xẻ những cái thầm kín nhất với nàng. Do dự một hồi, Cat báo tin nàng quyết định đổi về trường gần nhà vì xin được học bổng và ở gần gia đình hơn. Nghe nàng báo tin, lòng tôi buồn vô hạn nhưng biết nói gì hơn. Từ đó, chúng tôi chỉ liên lạc qua email, nhưng ngày càng thưa dần, nhất là sau khi Cat có bạn trai chính thức.
Cùng vào thời điểm đó, tôi lại phát triển quan hệ tình dục với Paula, cho nên nỗi thương nhớ thèm khát Cat cũng nguôi dần. Bạn đọc nào tò mò muốn tìm hiểu thêm về Paula và tôi, xin đón đọc “Người tình Hy lạp”, cũng trong trang Truyện Người Lớn này.


Hết

Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!