CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

• facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 4 123 ... LastLast

Default Dda.i Ho.c, ti`nh yeu giua tha^`y gia'o va` ho.c sinh...

Topic nay khong co lien quan dden Tin`h Duc, khong biet mi`nh post o? dday co ddung khong, neu khong thi` anh chi. khong dday no'i cho mi`nh biet nhe'...
    Mi`nh co' mot that mat, xin ca'c anh chi. giai thich cho mi`nh....
    College, dda.i hoc, love giua a Proffesor and a student, cac ban thay ra sao? How the world view this? It is illegal? Isn't it illegal in all the college that Proffesor and student cannot have a relationship?
    Cac ban thay the nao` khi 1 ddu*'a ho.c sinh 21 tuoi yeu 1 Proffesor co~ tuoi cha cu?a mi`nh around 57 years old.
    Ba` con xin cho biet y kien cha^n than`h nhe', thank you very much....
    This is serious topic, please don't take this as a joke, any help is appreciated, thanks!

Tình yêu, tình dục thì không phân biệt tuổi tác, địa vị, thì đâu có gì là có tội. Lợi dụng thầy để lấy điểm trong lớp hoặc lợi dụng mình làm thầy để được hưởng thì mới có tội (lương tâm) thôi. Legal hay illegal thì HC không rõ. Cái nầy question phải đi hỏi trường thì mới rõ được.
    N K N H U O*
    M K M H M S Q N

chuyện ieu thương thì ko có phân biệt giai cấp hay tuo^?i ta'c mặc dù hai người có sự chênh lệc về tuổi rất nhiều,theo xitrum thì khi thương 1 người nào dó
    mình ko có ngại là mọi người xunh quanh mình họ có ý kiến gì thì cũng ko sao miễn sao mình cảm thấy là mình ko thẹn với lòng thì OK,còn vấn dề có illegal or Legal hay ko thì theo mình biết trong bộ luật Cali đâu có nói là cấm người trẻ iêu th*ơng người lớn tuổi đâu nhưng mà đừng vì chuyện iêu thương mà gay ảnh hưỡng đến công việc của hai người .
    Finally ask ur self is this the right thing to do??????

and goodluck to u
    sex......is forever

Default Tình yêu không phân biệt tuổi tác

Questions ơi,

Chắc hẳn bạn đã nghe nhàm chán câu tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính và giai cấp. Nhưng theo Công tử thấy thì nhất là trường hợp của questions thì đẹp một thời thôi, hãy nghĩ kỹ lại nhé, người ta hơn bạn cả nửa đời người (1 đời người coi như là 60), nói không may mắn nhưng theo quy luật tự nhiên của trời đất, con người sinh ra lớn lên rồi ...trở về cát bụi ..lúc đó questions sẽ bị lẻ loi, cô đơn một mình đó. Nghĩ xa một chút nha bạn, chứ còn yêu thầy, yêu cô thời nay không có gì gọi là hợp pháp hay không hợp pháp đâu. Nhưng 21 tuổi của bạn có thể nói là đủ trưởng thành để nhận biết mình đang làm gì nhé.

Chúc vui.

Mến,
    Công tử

Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Seriously, age is not an issue in love but in living.

Khi yêu được thì cứ yêu, đừng để những yếu tố nào khác ngoài con tim làm ảnh hưởng đến tình yêu. Nhưng lúc chung sống trong tình yêu này thì cần cân nhắc nhiều yếu tố khác như tình dục (very serious issue), tình gia đình, tình bạn bè v.v... Đây là lúc mà khác biệt về tuổi tác đóng vai trò rất quan trọng.

Best of luck to you (or your friend)
    Duc in Altum

Default Re: Dda.i Ho.c, ti`nh yeu giua tha^`y gia'o va` ho.c sinh...

Quote Originally Posted by questions
    Topic nay khong co lien quan dden Tin`h Duc, khong biet mi`nh post o? dday co ddung khong, neu khong thi` anh chi. khong dday no'i cho mi`nh biet nhe'...
    Mi`nh co' mot that mat, xin ca'c anh chi. giai thich cho mi`nh....
    College, dda.i hoc, love giua a Proffesor and a student, cac ban thay ra sao? How the world view this? It is illegal? Isn't it illegal in all the college that Proffesor and student cannot have a relationship?
    Cac ban thay the nao` khi 1 ddu*'a ho.c sinh 21 tuoi yeu 1 Proffesor co~ tuoi cha cu?a mi`nh around 57 years old.
    Ba` con xin cho biet y kien cha^n than`h nhe', thank you very much....
    This is serious topic, please don't take this as a joke, any help is appreciated, thanks!
    Tình yêu hay là tình dục dĩ nhiền không phân biệt tuổi tát hay là giai cấp,
    màu da hay là phái. Nhưng ở Mỹ teachers nếu có sexual relationship với
    students thi sẽ bị fired, sau khi bị fired rồi tùy theo state law nữa, cũng
    có thể bị prosecute tùy theo luật của tiểu bang.

còn người yêu của lớn hơn mình 10, 20, 30 hay 40 tuổi đi nữa cùng không
    thành vấn đề, as long as đừng có liệt dương là được
    Pleasure is a treasure

Tinalan, you need to go learn the law again.
    First of all, am not under age, am 21.
    There a law say if a under age person have sex with her teacher then that a crime, but if someone whom is over 18, the teacher is not going to jail for sleeping with the student as long as that student is not one of his student in the class.
    I see many proffesor marries their student once that student graduate.
    In here anyone can correct me if am wrong, but I know many relationship that a teacher marry a student and it was fine, as long as that student graduate and no longer at that college, and they both over 18, I don't see the problem.

It's not legal.That's it...Go ahead love your teacher...but better go fuck around..cause 5 more years he and his will be "retired"..If you want to have sex 1 a week or 2 a month,then nothing can stop you at all..But i don't think you want to stay with it...because after love is sex...như côngtu nói đúng ,you're very young and want to have alot of passion at your age..anyone at your age does...
    I think, i'm in love with..pussy hhheeheh

Quote Originally Posted by questions
    Tinalan, you need to go learn the law again.
    First of all, am not under age, am 21.
    There a law say if a under age person have sex with her teacher then that a crime, but if someone whom is over 18, the teacher is not going to jail for sleeping with the student as long as that student is not one of his student in the class.
    I see many proffesor marries their student once that student graduate.
    In here anyone can correct me if am wrong, but I know many relationship that a teacher marry a student and it was fine, as long as that student graduate and no longer at that college, and they both over 18, I don't see the problem.
    Nobody said you were under 21, and I don't think I mentioned you
    personally on my post.
    Here is what I said in case you missed it.
    "Nhưng ở Mỹ teachers nếu có sexual relationship với students thi sẽ bị
    fired, sau khi bị fired rồi tùy theo state law nữa, cũng có thể bị prosecute
    tùy theo luật của tiểu bang."

It depends on state law; however federal law forbides teachers have a
    sexual relationship with any students, bosses and managers have a
    relationship with co-workers period !

But if one decides to have that kind of relationship, do it with a discretion
    other it will land that person in jail, if lucky that person just get fired.

If you've had to be that person, it's your business. since you asked people
    just give you their opinion, so do I.
    Opinion is vary and no right and wrong, questions.
    Pleasure is a treasure

TinaLan, too bad your WRONG, the school told me, in order to have relationship with a teacher, you have to be graduate and out of school, then you and your teacher can marry if you guys want
    all of you in here can say that illegal, but go call your lawyer or in fact get a cops and ask.
    many marriage is from teacher and student, once the student is graduate from college, they can marry their teacher, it is legal
    that my point and ofcourse it my business, I don't think you guys say it illegal can change my mind

Page 1 of 4 123 ... LastLast