CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 14 of 25 FirstFirst ... 4121314151624 ... LastLast
Results 131 to 140 of 248
  1. #131
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 131) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 131: Tiến thối chi gian




    Minh Nguyệt Phong chúng nữ rời đi, nhất định sẽ mang theo cả niềm hoan lạc lẫn hăng hái nhiệt tình của cả Độc Cô Minh và Hoa Tiểu Ba, chắc chắn là như thế.
    Hai người trong thời gian vừa qua, thường chơi cùng đám nữ nhân đó, vì chính là muốn ôm nhiều mỹ nữ, e rằng bọn họ mệt mỏi đều bất động nằm nghỉ trên bụng của nữ nhân. bọn họ nghĩ nữ nhân còn quá ít, bọn họ phải phấn đấu ôm nhiều nữ nhân mỹ lệ về cho mình, hoặc có thể nói là săn gái..
    Đáng tiếc chính là trời cao chẳng chiều lòng người, bọn chúng tinh không chiếm được bao nhiêu tiện nghi của chúng nữ Minh Nguyệt Phong. đương nhiên Minh Nguyệt Phong không phải là Hồ Điệp Phái, nhưng hai người theo đuổi Bảo Nguyệt đều thất bại, trong lúc thương tâm không tránh khỏi ôm các nữ nhân của mình hét lên Bảo Nguyệt là của ta, nhất thời bọn họ lộ ra cái đuôi của mình, chỉ vì những chuyện này, làm mọi người cũng đều nghĩ rõ ràng hai người này quả thực là những nam nhân thiên hạ đệ nhất si tình, tựa hồ còn vượt quá cả Trư Bát Giới trư lão đệ nhị.
    Cho nên buổi sáng lúc từ biệt chúng nữ Minh Nguyệt Phong đều không thấy mặt bọn chúng, có lẽ là sợ thương tâm.
    Hy Bình lấm lét nhìn qua Bạch Thị tỷ muội, lưỡng nữ giận dữ quát: "Đêm qua thì như một con cá chết, sáng ra thì lại chẳng khác gì một cái đầu heo chết vậy."
    Hy Bình hiểu ý thì liền cười, lại nghe Bạch Tuệ tiếp tục nói: "cái này đều phải trách ngươi, lại còn giở trò gian trá bẩn thỉu giao người ta cho người khác, thực chẳng có lấy một chút trách nhiệm nào hết."
    Hy Bình vờ cười, bước qua ôm Tuyết nhi đang ở trong lòng Đỗ Tư Tư, hôn lên đôi má nhỏ xinh của nó, thì thầm: "Tuyết nhi, mau qua bảo Bạch Tuệ a di bồng con đi." Hắn muốn làm như vậy để tránh khỏi những lời oán trách của Bạch Tuệ.
    Tuyết Nhi không chịu nói: "Nhưng con thích được ba ba bồng cơ!"
    Bạch Tuệ chạy tới trước chặn Hy Bình lại, trừng mắt nhìn hắn, nói: "Ngươi thật là một nam nhân đầu tiên dở trò quỷ với người ta, cũng không để người ta làm nũng một chút? Tuyết Nhi, lại đây, cho a di ôm con nào!"
    Nàng ta đến trước mặt Hy Bình ôm lấy Tuyết nhi, đồng thời tặng cho Hy Bình một cước, Hy Bình cũng không dám kêu, lại bị Tứ Cẩu nhìn thấy, tên tiểu tử này đắc ý liền chổng mông ra trước mặt Hy Bình.
    Hy Bình ánh mắt tóe lửa, tiến lên một bước, tung một cước vào cái mông đang lắc lư của hắn, đồng thời nói: "Mẹ ngươi, cái tên tiểu tử này, mấy ngày nay tập luyện thương pháp thối nát đó, lại muốn đánh lộn phải không?"
    Tứ Cẩu xoa xoa cái mông vừa bị Hy Bình đá đó, oang oác kêu lên: "Hy Bình, cái giày của ngươi hôm nay vừa giẫm phải cứt chó, giờ lại đá ta, khiến lão tử thực bị giảm sút a"
    Hy Bình cười nói: "Ta hoài nghi đó chính là ngươi, là quan hệ gì vậy?"
    Chúng nhân đều cười rộ lên.
    Bảo Nguyệt nhìn Hy Bình như trách khứ, nói: "Người ta phải rời khỏi, sao ngươi lại không nghiêm chỉnh một chút?"
    Bảo Nguyệt vẫn che mặt như thế, nhưng thật ra trong đôi mắt nàng tràn đầy nỗi oai oán, Hy Bình dường như nhận thấy lòng đầy thương tiếc, dịu dàng nói : "Nàng muốn ta ôm nàng chứ?"
    Hy Bình vừa nói lời này, liền quay sang nhìn Mộng Hương, nhưng Mộng Hương đã quay người đi mất. Bảo Nguyệt vâng nhẹ một tiếng, lập tức bị song thủ cường tráng của Hy Bình ôm chầm lấy, đôi hàng lệ châu lóng lánh lăn dài từ đôi mắt nàng!
    Hy Bình đưa tay lau đi những giọt nước mắt của nàng, nhẹ nhàng lên tiếng: "Nàng trở về nói với sư phụ nàng rằng, nàng chính là người của ta, khi ta gặp bà ta rồi, sẽ có thể mang nàng đi!"
    "Ưm!" Bảo Nguyệt đột nhiên quàng tay ôm chặt lấy cổ hắn, kiễng chân hôn lên môi hắn, mặc dù vẫn bị ngăn cách bởi lớp sa che mặt, nhưng thực sự đã biểu đạt tất cả thâm tình của nàng ta.
    Lúc Hy Bình ở cùng chúng nữ, Bảo Nguyệt đến bên Hy Bình sớm hơn nhiều người, tuy nhiên trong khoảnh khắc đó, chỉ mình nàng ta mới tiếp thụ nam nhân này, khả dĩ có thể nói trãi nghiệm một đoạn thời gian dài, từ hận đến yêu, không thể nào giải thích, riêng Bảo Nguyệt tự mình cũng không thể minh bạch, chính là tình yêu mù quán, yêu vô cùng nam nhân vừa ôn nhu vừa thô bạo này.
    Không chỉ có Bão Nguyệt, rất nhiều nữ nhân khác cũng đều như thế.
    "Bão Nguyệt, phải đi rồi!" Mộng Hương đột nhiên nhẹ nhàng nói 1 câu, khiến cho giấc mộng của Bảo Nguyệt bỗng nhiên tan vỡ.
    Bảo Nguyệt đẩy ngực Hy Bình ra, giọng yếu ớt: "Buông Bảo Nguyệt ra, người ta đi đây, chàng không được quên Bảo Nguyệt đâu đấy, nếu không ta sẽ hận chàng suốt đời."
    Hy Bình cười nói: "Thật khó để một nam nhân có thể quên một nữ nhân mĩ lệ như nàng, ta không những không thể quên nàng, mà ngay cả trong mơ cũng mơ về nàng! Bão Nguyệt, còn tiểu thư xấu xí của nàng thì sao?"
    Bảo Nguyệt nghe được nửa câu đầu của hắn thì tâm lý rất là hoan hỉ, nhưng khi thấy hắn bảo Mộng Hương xấu xí, thì trố mắt ra, nói: "Tiểu thư không những không xấu xí, mà còn là thiên hạ đệ nhất mĩ nhân nữa kia!"
    "Bão Nguyệt, muội nói nhiều quá đấy!" Với tu vi nội công của Mộng Hương, đương nhiên có thể nghe thấy lời hai người thì thầm nói chuyện.
    Hy Bình cố ý trêu tức Mộng Hương, nói: "Ta thích Bảo Nguyệt nói nhiều hơn nữa, ừ, tiểu Bảo Nguyệt đáng yêu, để ta hôn môi nàng nào!"
    Hắn lại vòng tay định ôm Bảo Nguyệt trở lại, khiến Bảo Nguyệt mặt đỏ dựng lên, đẩy hắn ra, rồi lách người sang một bên, giận dữ nói: "Chàng thật là xấu!"
    "Ha ha! Không xấu làm sao đủ tư cách làm nam nhân của nàng." Hắn bước tới ôm lấy Lãnh Như Băng và Phong Ái Vũ, hướng tới Mộng Hương nói: "Mộng xú thí, ta nghe Bảo Nguyệt bảo nàng là thiên hạ đệ nhất mĩ nhân, cũng nghe nàng nói cả đời này sẽ không thành thân, điều này làm sao khiến nam nhân chúng ta có thể chấp nhận? Sau khi nàng trở về có thể nghĩ đến những nam nhân tốt, hoặc giả nghĩ đến nam nhân xấu xa ta đây, tất sẽ cảm thấy hứng thú đối với nam nhân. Nữ nhân mà không có nam nhân, căn bản không phải là một nữ nhân hoàn chỉnh, xét trên ý nghĩa này, có thể nói không phải là nữ nhân. Nàng nếu không thành thân, chỉ trừ phi nàng tưởng "trường kê ba" (cái đó dài) a"
    Mộng Hương hai mắt như kiếm sắc hướng về phía Hy Bình, gằn lên từng tiếng: "Hoàng Hy Bình, ta cho ngươi bị thương một lần nữa".
    "Nàng nếu không thành thân, trừ phi ."
    "Hy Bình, Bảo Nguyệt cầu xin chàng được không" Hy Bình một câu còn chưa kịp nói hết, Bảo Nguyệt đã lên tiếng chặn lại, nàng không thể nhìn Mộng Hương và Hy Bình lại xuất thủ một lần nữa, ai thắng ai thua nàng cũng đều không muốn nhìn, giữa 2 người này, nàng thực sự không thể chọn lựa.
    Hy Bình vốn định nhắc lại danh ngôn của hắn, bởi hắn nghĩ rằng "trường kê ba" thực sự là một điều đắc ý của bản thân, cơ hồ thắng cả câu của phu tử " thực sắc tính dã".
    Chính lúc đó hắn chợt nhìn thấy ánh mắt cầu xin của Bão Nguyệt, hắn liền ho ho 2 tiếng, cười nói: "Nói thật khó nghe nha! Bão Nguyệt, nàng đã trực tiếp nói như thế, hỗn đản ta sẽ không nói nữa. Còn nói nữa thì sợ sẽ không thể lấy được nàng. Tốt, Bão Nguyệt, tiểu thư của nàng không cần nàng nữa phải không?"
    Bảo Nguyệt vội vàng lắc đầu, nhìn sang phía Mộng Hương đã mang 1 nữ đệ tử đi trước, nàng liền chạy lên theo, nói: "Tiểu thư, nàng thực không phải tức giận Bảo Nguyệt đúng không?"
    Mộng Hương không quay đầu lại đáp: "ngươi đã có một nam nhân xấu xa đó còn quản ta tức giận hay không tức giận sao?"
    Nghe thấy vậy, Bảo Nguyệt tiếp tục nói: "Tiểu thư, người trước đây chẳng phải nói Bảo Nguyệt đi tìm một nam nhân xấu xa hay sao?"
    "Nhưng ta không bảo muội tìm Hoàng Hy Bình, nam nhân trong thiên hạ chỉ có hắn không được, muội ngàn lần lại đáp ứng hắn, vậy còn không phải đối với ta sao?"
    Mọi người nghe đến câu đó, Bảo Nguyệt đối đáp thế nào hoặc Mộng Hương hồi đáp ra sao, mọi người không hiểu gì cả.
    Lúc này, Minh Nguyệt Phong chúng nữ đã đi rất xa rồi.
    Sau khi Minh Nguyệt phong chúng nữ rời đi, Phong Tự Lai cũng rời khỏi Cái Bang.
    Lão dạy cho Tứ Cẩu "thần lai chi thương", tiện cho Tứ Cẩu cử hành nghi thức kế vị, Tứ Cẩu trên bục phô biện một bộ thương pháp, chúng khất cái nghĩ hắn đủ tư cách làm bang chủ-- riêng cái kiểu vô sỉ của hắn khả năng cũng là lý do, lãnh đạo mọi người đi khất thực đương nhiên chỉ là một đĩa rau nhỏ.
    Thế giới này, người da mặt dày rất được ưa chuộng.
    Cuối cùng Tứ Cẩu vô tình làm làm bang chủ Cái Bang, tên thế giới này cũng nhiều đại nhân vật là một bạch cật( người ăn không cần trả tiền).
    Cùng thời gian đó, một nửa bang chúng Cái bang hướng dẫn Phong Tự Lai bang chủ Bạch Cật bang từ chức, một đám đông ăn xin gọi lão tiến lên trước, nghe lão tuyên bố từ chức --- mỗi người làm qua thủ lĩnh đều được tất cả mọi người đều yêu mến, chứng minh cho lời của nhân loại truyền lại không sai -- nếu có va vấp thì cũng được tìm thấy.
    Phong Ái Vũ thật không muốn rời xa phụ thân, liền nhào vào lòng Phong Tự Lai khóc: " Phụ thân, người không được bỏ Ái Vũ mà đi, người không được bỏ rơi đứa con gái này của người!"
    Phong Tự Lai biểu hiện một người cha tốt, vuốt ve mái tóc Phong Ái Vũ, mỉm cười nói: " Tiểu Ái Vũ sao mà mau nước mắt như mẹ ngươi thế? Làm sao mà khóc ồ ồ thế? Phụ thân có nói là sẽ không trở về đâu, cha con chung ta rất nhanh gặp lại nhau, Phụ thân cũng phải tuơng kiến với người bằng hữu, mà đối với con rất quan trọng , tất cả sau này con sẽ biết!"
    Phong Ái Vũ ngạc nhiên hỏi: " Bằng hữu của phụ thân quan trọng hơn Ái Vũ sao? "
    Phong Tự Lai cười nói: "không chỉ thế mà còn quan trọng đối với con nữa đấy" lão đưa ánh mắt lơ đễnh nhìn Hy Bình, tiếp tục nói: " Mà còn đối với những người bên cạnh con đều vô cùng quan trọng"
    mọi người đi theo Phong Ái Vũ cũng cảm thấy kỳ lạ, mặc dù mọi người cũng biết Phong Tự Lai không nói rõ ràng, tất cả đều hiểu rằng không dám nhiều lời.
    Chỉ có Phong Ái Vũ mở miệng nói: " cha muốn đi bao lâu"
    Phong Tự Lai nói: "Có thể rất nhanh sẽ trở về cũng có thể rất lâu nữa."
    Phong Ái Vũ giận dổi khóc nói: " con biết cha yêu con chỉ là chiếu lệ"
    Phong Tự Lai an ủi nói: " được rồi, cha đáp ứng với con sẽ quay về sớm để trở thành ông ngoại tốt?
    Phong Ái Vũ vui mừng nói: "
    cha nói thật chứ?"
    Phong Tự Lai trên mặt hiện lên vết nhăn, nói: "
    cha giống người thích nói dối lắm sau?"
    Hy Bình không đợi Phong Ái Vũ hồi đáp, mỉm cười nói: "
    nhạc phụ không phải là người nói dối, mà là cao thủ nói khoác"
    Phong Ái Vũ nhìn Hy Bình nói: "
    không cho phép chàng nói với cha như vậy, cha không giống chàng, chàng mới là cao thủ nói khoác, lừa gạt biết bao nhiêu nữ nhân!"
    Hy Bình gải đầu không có lời gì nói lại.
    Phong Tự Lai nhìn thấy bộ dạng lúng túng của hắn, không ngăn được tiếng cười to, nhìn Phong Ái Vũ nói: "
    nữ nhi, chinh là một nam nhân có thể làm nữ nhân hạnh phục, lời nói khoác lác như thế nào hả? bây giờ con có được hắn không phải rất hạnh phúc hả? lúc cha rời khỏi con, lời nói khoát của hắn có thể lừa được người như con, cha cũng thấy vui."
    Lão nhẹ nhàng đẩy Phong Ái Vũ ra và chào tạm biệt mỗi người trong chúng nhân, lên ngựa, một mình lên đường.
    Phong Ái Vũ nhìn theo bóng hình xa dần, trong lòng rất thương cảm.
    Nam nhân đó chính là phụ thân vĩ đại của nàng, từ khi nàng mới lọt lòng, luôn đi một mình, có lẽ vì mẹ nàng, cũng có lẽ vì nàng.
    Bây giờ, lão một thân một mình lên đường, lão nói cả đời lão mục đích duy nhất là tìm kiếm một vị bằng hữu, trong thời khắc này lòng lão rất cô đơn?
    Sau cùng, chính nữ nhi của lão là tránh nhiệm của lão, không thể hoàn thành tâm nguyện của lão, có lẽ do tâm nguyện của lão, hay do lời lão đã hứa với mẫu thân đã mất của nàng, hoặc có lẽ bằng hữu của lão ở tại đó.
    Phong Ái Vũ biết phụ thân nàng chỉ có một bằng hữu thâm giao đang đợi gặp mặt, bao nhiêu đó làm nàng cảm thấy an ủi.
    Nữ nhi không có khả năng làm gi cho phụ thân, nhưngtrong tim luôn chúc phúc cho phụ thân.
    Hy Bình từ phía sau ôm lấy nàng, nhẹ nhàng nói: "
    tiểu ái vũ, nàng hãy xem nhạc phụ cảm nhận được cao hứng."
    ."
    Uhm, cha rất vui mừng" Phong Ái Vũ quay mình dấu mặt trong ngực Hy Bình, đó là lòng ngực của của nam nhân này từ nay có thể thay thế phụ thân của nàng, là chỗ dựa tin cậy của nàng mãi mãi.
    Triệu thị huynh đệ thình lình đi đến, Phong Tự Lai rời khỏi đã được 2 ngày, mọi người đi sau nhắm hướng Cái bang tiến thắng.
    Mọi người mời Hy Bình đến Đại Địa Mình trợ lực, nói rằng võ lâm minh chủ thống suất võ lâm trung nguyên đối phó với Tây Vực Thái Âm giáo đang xâm nhập, hỏi Cái bang mới biết việc này? Mà người làm Bạch Cật thiên vương của Bạch Cật bang lại là Tứ Cẩu nên không thể thoái thác.
    Sau cùng mọi người thống nhất lý giải rằng: "
    lúc trước Bạch Cật bang chủ bị võ lâm minh chủ đánh trọng thương, võ lâm minh chủ không có hảo ý khi gọi bang chúng tới giúp, đơn giản mà nói, điều đó có điểm không phải với thiên hạ đệ nhất bang.
    Ta bắt mẹ hắn, đi chơi vớí a di hắn, mai táng nãi nãi hắn, Lạc Hùng không bằng heo bò, đả thương sư phụ ta và những người khác, thật không có lương tâm!
    Tứ Cẩu nóng như thiên lôi, đem 18 đời nam nữ tổ tông Lạc Hùng ra chửi, là do tình cảm thắng lý trí!
    Bất quá hắn cũng không mất hết toàn bộ lý trí, lên ngựa hắn còn chửi một câu: "đồ heo chó cung không bằng" - tại sao lại phải mắng chửi chứ? hắn và chó cùng loại, không thể chửi như vậy, mà phải là "đồ heo bò cũng không bằng", đó là thành ngữ mới được Tứ Cẩu dùng tâm huyết nghĩ ra để chửi! phải được biểu dương!
    Hy Bình toàn lực chi viện nói: " Tứ Cẩu, chửi rất hay, nếu người bị thương là cha Ái Vũ, chúng ta không thể giúp hắn, mà phải đánh hắn, sau đó mới giúp cho Thái Âm giáo được không?
    Mọi người không thể tin được nhìn hắn: người đó cuối cùng là có đầu óc không?
    Độc cô Mính nói trước tiên: "
    Hy Bình, cô trượng và Lạc Hùng là công bình tỷ đấu, dù bị đánh chết cũng không phải trách nhiệm của Lạc Hùng, hà huống mới bị thụ thuơng?
    Hắn đánh chết cha vợ ta, làm cho Ái Vũ của ta khóc, ta sẽ moi trái tim hắn cho chó ăn!" Hy Bình rất kích động, ngắt lời Độc Cô Minh.
    Tứ Cẩu hét lớn: "
    ta tuyệt không ăn hắc tâm của hắn, ta sẽ nhúng nó vào phân"
    Loại báo thù này, thừa nhận chỉ có chó mới làm như thế?
    Mọi người đối với lời nói của hai người, đều lắc lắc đầu, thở dài thầm nghĩ: "
    Hai người này biến Lạc Hùng thành cái gì đây? Người ta đúng là đường đường Võ Lâm Minh Chủ, nhất đại anh hùng hào kiệt khôn ngờ tới cái miệng của bọn chúng lại biến thành "cứt Chó". Mà hai người này lại có thể dẫm đạp tàn bạo như vậy. Ài! Lạc minh chủ đáng thương!"
    Độc Cô Minh nhíu mày nói: "
    bọn Ngươi để ta nói có được không?"
    Có hai người đồng thanh nói: "
    Ngươi nói đi"
    Độc Cô Minh nói: "
    Nếu chúng ta giúp đỡ thái âm giáo,chúng ta sẽ trỡ thành Hán gian,các người nói coi cái này có dễ nghe?cho nên chúng ta thế nào cũng phải trợ lực Lạc Hùng"
    Tứ Cẩu suy nghĩ sâu xa hỏi: "
    Là không thế nào dễ nghe."
    Hoa Tiểu Ba nói vào: "
    Độc cô lão huynh, nghe nói Thái Âm giáo có nhiều mỹ nữ, đặc biệt nhất là Thái Âm thánh nữ, có thể tề danh cùng về nguyệt nữ của trung nguyên minh nguyệt phong."
    "
    Ài, chuyện này làm sao ta quên được" Độc Cô Minh vỗ vào trán mình, nói lớn: "Thân là nam nhân, không phải có khả năng trợ giúp mỹ nữ a? Hy Bình, ta kiên quyết chi viện ngươi, cùng giúp Thái Âm giáo đánh Lạc Hùng lạc cứt chó, trở thành anh hùng cứu mỹ nhân, để mỹ nhân lấy thân đền đáp.
    Ồ, trên đời này làm gì chỉ có Độc Cô Minh!
    Mọi người đều quay lại nhìn hắn: có thể tưởng tượng nữ nhân có thể làm nam nhân này thất điên bát đảo.
    Sau cùng thái thượng hoàng Lôi Phượng nói một câu: "Bọn chàng phải giúp Lạc Hùng"
    Hy Bình kinh ngạc nói: " Điều đó là như thế nào? nàng hãy giải thích cho ta rõ, tại sao trở thành minh hữu của hắn?"
    Lôi Phượng bình tĩnh nói: "Đánh xong Thái Âm Giáo, chàng lại quay lại đánh hắn!"
    Vẫn là Lôi Phượng cứng cỏi.
    " Điều này quả thực không sai" Hy Bình vui vẻ nói ra một câu, đột nhiên ngưng mắt nhìn Lôi Phượng, nói: "Nàng không đi cùng chúng ta sao?"
    Lôi Phượng nói: "Không nên, nhà chúng ta đều là người mang thai, không thuận tiện trong việc di chuyển, đánh đánh giết giết không muốn nhìn thấy, các người tự đi làm, bọn ta nhanh chóng trở về Trường Sinh Đường để sinh hài tử"
    Hy Bình trầm tư như đã hiểu ra đạo lý nói "Khi nào về đó ?"
    Lôi Phượng nhìn Lãnh Như Băng tựa hồ trưng cầu cho ý kiến.
    Lãnh Như Băng nhẹ nhàng nói "Ngày mai "

    (Hết Phần 131 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 132 )
    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #132
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 132) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 132: Dạ lộ khinh nhu




    Từ Thần Đao Môn đi về phía bắc là Kim Tu Thành nơi tụ hội của bang chúng cái bang, gần đó là Long Thành tổng đàn của Đại Địa Minh.
    Từ Cái Bang tới Đại Địa Minh, tốn ba ngày cước trình.
    Tứ Cẩu không phải cùng Hy Bình đi tới Đại Địa Minh, hắn tự nhiên ăn uống không chú ý gì đến tên chưởng quỹ gần đó, hơn nữa hắn còn có vài yếu sự cần xử lí, mặc dù việc đó nằm ngoài tầm tay của hắn, bất quá thì "ngồi chờ" cũng khã dĩ mà? Chính xác! Không được xem thường Tứ Cẩu hắn a!
    Hiện tại Tứ Cẩu phải thích ứng với thực trạng chỉ có hai nữ nhân bên mình. Triệu Tử Thanh cùng Dạ Lai Hương, Lan Hoa, Oanh Thúy, Tâm Như tam nữ đã về Trường Xuân Đường, Đại Ny cũng đã về Đại Địa Minh, mang bốn thiên trúc mĩ nữ của hắn đi mất, làm cho tâm tư hắn cảm thấy buồn chán, nhưng khi nghĩ đến tối nay, được phục dụng(hoan hảo) hai nữ nhân hấp dẫn, trong lòng hắn không khỏi reo lên, Ai! Cuối cùng cũng có thể thư giản!
    Hoa Tiểu Ba và Độc Cô Minh đem theo toàn bộ nữ nhân của bọn họ; Bích Nhu không muốn rời xa Lôi Long, bởi vậy cũng bám riết y.
    Hy Bình cũng hoạt động tích cực với Dã Mân Côi, Tiểu Nguyệt cũng đi theo, trong chuyến đi này, Hy Bình không dám khinh cử vọng động đối với Tiểu Nguyệt, về phía Hoa Lôi, Vưu Túy và Thi Nhu Vân chúng nữ dường như cũng có cảm tình với hắn, chỉ là từ khi Vưu Túy rời khỏi phòng của hắn, đối với Hoa Lôi và Thi Nhu Vân, Hy Bình không có cơ hội làm gì.
    Mọi người đều nói Hy Bình là một con thú dục không bao giờ biết thỏa mãn, Hoa Tiểu Ba còn chêm vào, nếu tỉ phu không khống chế bọn họ, thì chúng nữ nhân làm sao tha cho hắn, kết quả thế nào hắn cũng bị ngũ nữ đánh thành cái đầu heo, năm nữ nhân này mà làm phiền hắn, thì hoa tiểu ba hắn có mọc thêm chân để chạy,liệu có thể chạy thoát sao?
    Sau lần câu dẫn Hy Bình thất bại, Đại Ny không nói với Hy Bình một tiếng nào, mỗi lần đối mặt với Hy Bình, nhãn thần chỉ lộ thần sắc mơ màng, Hy Bình như không có một chút cảm giác, chỉ suốt ngày cười nói cùng chúng nhân.
    Đương nhiên, ngoại trừ một số ít người, những người còn lại không có hứng thú cùng hắn hợp xướng.
    Trên đường đi, Hy Bình ngồi trên lưng ngựa đùa cợt cùng Dã Mân Côi. Thi Nhu Vân và Hoa Lôi không quen với việc đó, hai nữ nhân này tuy đã từng cùng Hy Bình ngồi chung ngựa, Hoa Lôi lúc này điềm tĩnh trên lưng ngựa của nàng, Hy Bình vốn muốn Lôi Phượng đem nàng trở về Trường Xuân Đường, nhưng nàng lại không nguyện ý, trong lúc tức giận òa khóc lên như một tiểu nữ hài, hắn đành giơ hai tay đầu hàng, nhưng đối với Thi Nhu Vân, sau khi nghe Vưu Túy khuyên giải, hắn không khi phụ nàng nữa.
    Hai nữ nhân này tuy niên kỷ khác nhau, nhưng tính cách quả là có điểm tương đồng, hắn nói một câu, Hoa Lôi trả lễ đủ mười hai câu, Thi Nhu Vân nữa chữ cũng không nhường hắn chiếm tiện nghi.
    Sau hai ngày hành trình, Đại Địa Minh không còn xa, ngày mai khả dĩ bọn người Hy Bình sẽ tới Đại Địa Minh.
    Đêm xuống bọn họ dừng chân tại Long Biên khách sạn ở Hắc Long Trấn ngoài Long Thành.
    Thật là xảo hợp, tại khách sạn, Hy Bình gặp lại Tiểu Lộ.
    Khi hắn chuẩn bị đột nhập phòng của Vưu Túy tam nữ, Hy Bình trước cửa phòng của Vưu Túy gặp Tiểu Lộ, ánh mắt cả kinh nhìn hắn, muộn thế này rồi mà tên vô sỉ này không ở trong phòng hắn mà lại ở trần chạy rong, hắn muốn làm gì đây?
    Hy Bình thì ngược lại rất là hưng phấn, gia tăng cước bộ, thấy nàng chuẩn bị chuyển mình bỏ đi, la lên: "Lão bà, nàng đứng đây chờ ta hả ?"
    Tiểu Lộ tức giận nói: "Ngươi dám làm loạn, ta giết ngươi đó!"
    "Uy, phu thê với nhau, lời đầu tiên khi gặp mặt là giết sao? Lại đây, kêu lão công một tiếng cho ta nghe!" Hy Bình vốn tưởng nữ nhân này muốn quay đầu bỏ đi sau khi nghe hắn nói.
    Tiểu Lộ nhìn hắn bức tới, nói: "Không kêu!"
    Hy Bình tới gần nàng, đưa cười không hảo ý nói: "Nàng không sợ ta áp nàng vào tường, sau đó để nàng ngoan ngoãn kêu ta hai tiếng lão công sao?
    "
    Ngươi mà dám sao!" ở khách điếm này, có rất nhiều người không phải là ở miếu hoang đâu, bởi vậy nàng mới cam đoan là hắn sẽ không dám làm càn, nếu hắn làm bừa nàng sẽ la lên, hắn còn dám loạn động sao?
    Hy Bình cười cười nói: "
    Phải rồi a ta không dám đâu, nàng không phải giương cung bạt kiếm như vậy, cho lão công biết nàng đang trọ tại phòng nào vậy ?"
    Tiểu Lộ ngưng thị nhìn Hy Bình, trong lòng lúc nào cũng nhớ về hình ảnh của hắn, nhưng lại không nguyện ý nói: "
    Tại sao ta phải cáo trình với ngươi?"
    "
    Ô?" Hy Bình nói: " Nhưng lão công rất muốn biết mà!"
    Tiểu Lộ nói: "
    Đó là việc của người, với ta vô can!"
    Hy Bình nở một nụ cười, nụ cười của hắn làm cho trái tim thiếu nữ của Tiểu Lộ loạn nhịp, Nàng nhìn thân trên cường tráng của nam nhân này, không hiểu tại sao hắn lại cường hãn như thế, nụ cười cũng phát ra khí tức tà mị, nhưng cũng không thể phủ nhận, cái kiểu cười tà dị này, đối với nữ nhân lại hết sức hấp đẫn, Nàng tưởng Hy Bình bị nàng kích nộ, không ngờ sau khi cười xong hắn lại quay lưng bỏ bỏ đi.
    Tại thời điểm đó, trái tim thiếu nữ cảm thấy lạc lỏng. Nhưng đột nhiên, hắn quay lại, nàng không kịp phản ứng, bị hắn ôm vào lòng.
    Lúc đó nàng thấy thân thể mình bị thân hình cường tráng của hắn ép vào tường, tai nghe hắn thì thầm: "
    Ta đã nói là sẽ ép nàng vào tường mà, sao nàng mau quên quá vậy?"
    Tiểu Lộ vừa phản ứng, thì phát hiện kiếm đã bị hắn đoạt mất, nàng khó nhọc nói: "
    Hoàng Hy Bình, ngươi điên rồi, thả ta ra mau!"
    Hai tay cố sức đẩy bờ ngực đang để trần của Hy Bình, muốn xô hắn ra, nhưng nàng đã thất bại, sức mạnh của nam nhân này nặng như núi đè lên nàng, sử dụng nội lực cũng không thể đẩy hắn ra .
    Gương mặt của Hy Bình áp vào tại nàng, nói nhỏ: "
    Nếu như ta thả nàng, nàng có thể lừa ta, ta nguyện không lừa nàng, bất quá, nàng có khả năng biết được ta lừa hay không lừa nàng sao?
    Nói rồi, chỗ thắt lưng của hắn, Tiểu Lộ cảm thấy có dưới hạ thể hắn một cự vật qua lớp quần áo chạm vào địa phương thầm kính của nàng, nàng thất kinh sợ sệt ngẫng đầu lên nhìn khuôn mặt tuấn mĩ không một chỗ thừa, thấy nụ cười tà mị của hắn, trái tim nàng loạn nhịp, thân hình mềm nhũng vô lực dựa vào tường.
    Nàng nói trong hơi thở nặng nhọc: " Ta và ngươi chưa biết gì về đối phương, sao ngươi đối xử với ta như vầy ?"
    Hy Bình mở mắt ra, nói: "Vấn đề ta cũng đang suy nghĩ."
    "
    Ngươi!" Tiểu Lộ nghe câu hồi đáp vô lai của hắn không khỏi tức giận, dùng sức không lại hắn, miệng nàng ta bắt đầu phát huy sự lợi hại, cắn lấy tay phải của hắn.
    Hy Bình đau quá hét lên một tiếng,cả khách điếm sáng rực đèn đóm, tiếng động xé tai ngoài cửa làm mọi người giật mình thức dậy, chạy ra xem có nơi phát sinh tiếng động đó.
    Chỉ thấy một nam nhân cao thân thân trên để trần đang ép một thiếu nữ trên tường, thiếu nữ đó đang cắn lấy cắn để cơ bắp của tên nam nhân đó làm cho hắn đau đớn kêu lên đau lòng hơn cả la cả thế giới đã biết hắn là một nam nhân bị cắn bởi nữ tử.
    Đồ điên!
    Hi Bifnh la lên"Uy, nàng xem nhiều người nhìn chúng ta quá kìa! Nữ nhân phải biết tự trọng chứ, đừng có suốt ngày cắn nam nhân không chịu buông tha như vậy, đừng có bức hiếp ta nữa. Ô!Lão bà à, đừng có cắn mạnh hơn mà!"
    Thật là điên đảo thị phi, mọi tiện nghi, mọi tội lỗi đều đỗ lên đầu Tiểu Lộ đang trong lúc phẫn nọ, đưa mắt phượng trừng trừng nhìn hắn hí lộng, cắn chặt không chịu buông.
    Dã Mân Côi đi tới nói: "Hy Bình, chàng làm sao mà nàng ta lại làm phiền chàng vậy?"
    Hy Bình nặn ra một gương mặt ngây thơ không tì vết như tờ giấy trắng, vô lại nói: " Nàng xem ta là bị nữ cẩu đa tình này cắn bừa a!" Rồi quay qua mọi người cười nói: "Mọi người xem, bán dạ tam canh, đừng có đi ra ngoài một mình, nếu không rất dễ trở thành đích nhắm của những nữ nhân điên dại như vầy."
    Nghe câu đó, nhiều người muốn nhảy vào đấm một cái cho hắn tỉnh, nhưng nhìn thấy bờ ngực tựa như kim thạch của hắn, thì ý định hộ hoa cũng tiêu tan.
    Có câu, anh hùng cứu mỹ nhân cũng phải nhìn lại phân lượng của mình, nhìn thấy thân thể cao to vạm vỡ của tên hỗn đãng đang khi phụ mĩ nữ này. Đám đông bất giác rời đi quá nữa, tìm nơi an toàn không muốn can dự vào chuyện này.
    An toàn là nhất rồi mới tới mĩ nữ a!
    Tiểu Lộ bị lời nói của Hy Bình làm cho hết sức tức giận, nàng mở miệng chửi: "Đồ chó đực, ta không khi phụ ngươi, ngươi đừng si tâm vọng tưởng, ta không biết ngươi là ai!"
    Hy Bình nhìn răng trên tay mình, lắc đầu nói: " chửi hay, trước nàng chưa có nữ nhân nào chửi ta như vậy, lão bà à, cảm giác thật mới lạ a."
    Tiểu Lộ vô ý nhìn về hướng Đại Ny, nhãn thần xuất ra tia nhìn cầu cứu.
    Đại ni nhìn thấy nhưng giả vờ không biết,chuyển thân li khai trở về phòng, trùm chăn ngủ tiếp.
    Hy Bình đưa mắt nhìn quanh, đoạn thô lỗ hét lên: "Nhìn đủ chưa? Mẹ nó, lão tử đã lâu chưa đánh nhau rồi nha."
    Chúng nhân đương trường phẫn nộ, nhưng không dám phát biểu ý kiến, không muốn lưu lại lâu, tên hỗn đãng này quả thực có khí tức nguy hiễm như thú dữ, làm chúng nhân trong lòng run sợ, bất giác lục tục đi về phòng của mình.
    Trên thế giới này, quả thật có một nam nhân như vậy sao?
    Tiểu Lộ nhìn thấy mọi người kéo nhau về phòng, chỉ còn có Hoa Tiểu Ba, Độc Cô Minh và Vưu Túy, Hoa Lôi, Thi Nhu Vân, chủ khách điếm cũng đã trở về chăn êm nệm ấm của lão.
    Nàng lo lắng nhìn Hy Bình, thấy hắn đang từ từ cúi đầu, thấy tên hỗn đãn này đang tính hôn mình, nàng nhất thời nóng giận, sao hắn dám hôn mình giữa nơi đông người như vầy ?
    Nàng không nguyện ý quay mặt đi chỗ khác, nhưng một bàn tay mạnh mẽ đã giữ cằm nàng lại, nàng không thể nào tránh khỏi bờ môi nóng bỏng của Hy Bình.
    Mặc dù nàng ra sức kháng cự, nhưng nàng cũng không biết tại sao, trong tâm nàng không phải là không thích đôi môi này, nàng hết sức hổ thẹn, trong tâm trí nàng lóe lên hình ảnh của một nam nhân khác, bất giác những giọt nước mắt những giọt nước mắt ai oán rơi xuống.
    Thi Nhu Vân bất nhẫn nói: "Ngươi, ngươi làm đại tỉ này khóc rồi, ngươi thả nàng ta ra được không?"
    Hoa Tiểu Ba kinh dị kêu lên: "A, Tiểu Nhu Vân cuối cùng cũng chịu khai kim khẩu."
    Hy Bình rời môi Tiểu Lộ, quay đầu nhìn Thi Nhu Vân nói: "Tại sao ta phải nghe lời nàng?"
    Thi Nhu Vân hấp tấp nói" Bởi vì,bởi vì." nàng không tìm ra lí do nào xác đáng cả, bất giác cuối đầu im lặng, khôi phục lại phong cách thường nhật của nàng.
    Hy Bình thầm thở dài, quay đầu nhìn gương mặt đẫm lệ của Tiểu Lộ, đưa tay lau nước mắt cho nàng, ôn nhu nói: "Ta không phải là lão công tốt, ta đã ép buộc nàng."
    Tiểu Lộ yên lặng, nhãn tình phong mãn trở lại.
    "Nếu nàng không nguyện ý gọi, ta sẽ dìu nàng về phòng, lão công chân chính của nàng."
    Lời Hy Bình vừa nói ra, Hoa Lôi châm cọc: "Đừng làm chuyện trái với lòng!"
    Hy Bình nói: "Ta cũng không ép nào, tại sao nàng cứ theo ta vậy?"
    Hoa Tiểu Ba nhanh nhẩu dắt Độc Cô Minh chạy mất, nên biết, Hy Bình và cô cô hắn có vấn đề khó nói, hắn không muốn da sự, không muốn tiếp tục ở lại xem nhiệt náo, nhiều lúc hắn tự hỏi: "Không biết nên gọi Hy Bình là tỉ phu hay là cô trượng đây?"
    Hoa Lôi nói: "Ngươi cứ ôm ôm ấp ấp nữ nhân khác trước mặt chúng ta là không đúng, Ngươi tên hỗn đãng này, ngươi không có nữ nhân để ôm ha ? Thả nàng ta ra!" Nói rồi chạy lại kéo tay hắn ra.
    Hy Bình tay bị nàng ta kéo lấy, không khỏi đâu đầu than: "được rồi, ta sẽ thả nàng ta ra! Nàng nghĩ ta muốn ôm nàng ta sao? Chỉ là ta bị nàng ta đụng trúng nên vô tình ôm phải nàng ta thôi, ta không bao giờ vô cớ ôm nữ nhân lạ mặt đâu, nàng hà tất phải ghen tuông như vậy. Lôi Lôi, ngủ chung với ta nha?"
    Hoa Lôi thấy hắn sắp thả Tiểu Lộ ra, rít lên giận dữ: "Sao ta lại phải ngủ với ngươi?"
    "
    Úc! Tiểu Lộ, nàng sao lại lên cơn điên như thế?" hăn rút tay lại, tay trái hắn bị Tiểu Lộ cắn mạnh hơn hắn kêu lên trong đau đớn: " Nhã ra mau,nếu không ta ôm nàng lên giường thiệt đó."
    Tiểu Lộ tiếp nhận lời uy hiếp đó, tên nam nhân này thật đáng ghét, ôm nàng khi nàng không nguyện ý, rồi nói cái gì mà hắn vô ý ôm phải nàng vì nàng va phải ngực hắn? Thử hỏi có nữ nhân nào chịu được sự vũ nhục này?
    Hy Bình tay phải mò vào y phục của nàng, da thịt mêm mại của Tiểu Lộ run lên, yêu kiều la lên: "Hoàng Hy Bình, bỏ tay ra khỏi người ta!"
    "
    Mẹ nó, lão tử đã thả nàng ra, nàng có cần phải cắn ta thê thảm như vầy không? Ta có phải là khúc mía đâu? Nàng cắn ta ta phải chiếm chút tiện nghi của nàng! Mới hả giận!" Nói rồi tay véo hạt châu của Tiểu Lộ.
    Tiểu Lộ than nhẹ: " Ai kêu ngươi chiếm tiện nghi của ta, lại còn tổn thương ta nữa."
    Hy Bình nói: "Ta có làm sao?"
    Tiểu Lộ nắm lấy ma thủ của hắn nói: " Ngươi ôm ta sau đó lại hôn ta, rồi nói không thích!"
    Hy Bình cười nói: "Hóa ra nàng thích được ta ôm sao? Hay để ta thân mật thêm chút nữa nha?"
    Tiểu Lộ nói: "
    Không thích."
    "
    Vậy nàng đi đi!"
    Hy Bình thả Tiểu Lộ ra, nàng vô lực dựa vào tường, nhãn thần phúc tạp nhìn Hy Bình, không hiểu tại sao hắn thay đổi luôn luôn, vài khắc trước hắn còn muốn nàng kêu hắn là lão công mới chịu thả ra, bây giờ đột nhiên lại thả nàng ra như vậy, trong tâm nàng không khỏi có cảm giác bất bình.
    Nàng nói: " Tại sao ta phải nghe lời ngươi ?"
    Hy Bình than: " Ta có nói là nàng phải nghe lời ta sao?" Rồi ôm Vưu Túy nói: "Túy tỉ, ta tới phòng của tỉ nha."
    Thi Nhu Vân lên tiếng phản đối: "Không ngươi không được vào."
    "
    Ta không có hỏi nàng, sao tối nay nàng đa ngôn như vậy?" Hắn ôm tiểu yêu của Vưu Túy, rồi quay đầu hướng về phòng của tam nữ.
    Tiểu Lộ nhẫn thần lạc lõng, bỗng nhiên: "Rốt cuộc hắn là con người như thết nào?"
    Thi Nhu Vân im lặng, Hoa Lôi nói: "Ngươi cần biết về hắn làm gì ?" Hỏi nhiều quá!
    Tiểu Lộ lấy lại sinh khí, tâm hồn non nớn sinh nhiều thị phi, lượm bội kiếm lên, đi về phòng đóng sầm cửa lại.
    Hoa Lôi nói: "Thật là một tiểu nữ hài thiếu giáo dục mà!"
    Thi Nhu Vân đột nhiên nói: "Lôi di, chúng ta cũng vào trong chứ ?"
    "
    Đương nhiên rồi, còn đứng đây làm gì nữa?" Hoa Lôi dừng lại một chút, rồi nói"Nhu Vân, cứ kêu ta là Lôi tỉ được không? Tại sao cứ kêu ta là Lôi di vậy, bộ ta già lắm sao?"
    Thi Nhu Vân hồn nhiên bật cười như chuông, rồi đi trước vào phòng, Hoa Lôi cũng theo sau, thuận tay đóng luôn cửa lại.
    Hai người vừa vào tới nội phòng, thấy Hy Bình đang ôm Vưu Túy trên giường thắm thiết.
    Thi Nhu Vân mặt chuyển hồng, Hoa Lôi đằng hắng" Hoàng Hy Bình, Bọn ta đã về rồi!"
    Hy Bình đặt Vưu Túy ngồi lên trên bụng, nhìn Hoa Lôi nói: "Ta biết rồi, đâu có sao đâu? Lại đây cho ta hôn một cái nào!"
    Hoa Lôi nói: "đừng có mơ."
    Hy Bình cười nói: "nàng đừng mạnh miệng, ta sẽ làm cho nàng nhu nhuyễn lại a. Y! Sao Nhu Vân tiểu bảo bối nghỉ ngơi sớm vậy!"
    Thi Nhu Vân đã nằm xuống giường của nàng, không lý gì tới hắn.
    Hy Bình cảm thấy vô vị, sau lần dụ hoặc Thi Nhu Vân thất bại và bị câu dẫn bởi Vưu Túy, hắn chưa có dịp chủ động bắt chuyện với Thi Nhu Vân, tối nay không hiểu sao, hắn nảy sinh ý muốn trêu ghẹo nàng.
    Hắn nói lần nữa : "Tiểu ách ba, nàng đối với ta như cái mông của nàng vậy,coi chừng ta đánh vào mông nàng bây giờ."
    Thi Nhu Vân vẫn không nói lời nào, Vưu Túy than: "Nhu Vân ngủ rồi, chàng đừng chọc phá nàng ta nữa."
    Hy Bình buông tha Thi Nhu Vân, nhìn về phía Hoa Lôi đang si ngốc đứng đó, nói: " Nàng hoàn hồn lại chưa? Chừng nào mới chịu hiến thân cho ta đây?"
    Hoa Lôi vung chân, dậm một cái thật mạnh, rồi cũng trèo lên giường.
    Hy Bình thở dài: "Thấy nàng như muốn làm nhị nương của ta vậy, để ta bàn bạc với phụ thân, kêu phụ thân nạp nàng làm nương tử luôn!"
    "
    Ta không cưới ai hết!" Hoa Lôi hét lên một tiếng giận dữ, rồi cũng bắt chước Thi Nhu Vân không nói câu nào nữa.
    Hy Bình cười nhẹ, hôn Vưu Túy nói, nói: "Ta phải trêu ghẹo Nhu Vân mới được."
    Vưu Túy nói: "Hôm nay chàng không chú ý tới nàng ta, nên nàng ta không vui."
    Vưu Túy rời khỏi thân Hy Bình, khích lệ hắn đi trêu ghẹo biểu muội của nàng.
    Hy Bình lăn xuống giường tới trước giường của Thi Nhu Vân, cúi người nhìn vào đôi mắt đang nhắm tít của nàng, lặng giở chăn của nàng ra rồi trèo lên giường sờ nắn lưng ngọc của nàng.
    Hy Bình thì thầm: "Nhu Vân tiểu bảo bối, đại cừu nhân của nàng bồi tiếp nàng ngủ nha."
    Thi Nhu Vân không động đậy, nhưng Hy Bình cảm thấy hơi thở nàng đang gấp rút hơn, bộ võ phục trên người phập phồng theo từng nhịp thở.
    Hắn chuyển thân thể nàng lại ôm nàng vào ngực, đoạn nhéo chiếc mũi xinh xắn của nàng, cười nói: "Tiểu ách ba, giả bộ ngủ nha, ta phải cỡi y phục của nàng ra mới được."
    Thi Nhu Vân mở to làn thu ba, miệng thở hắt ra một hơi thơm tho, nói"Phôi đãng, người đừng nhéo mũi người ta, người ta không thở được, hãy thả ra đi mà!"
    Thi Nhu Vân đẩy mạnh ngực của Hy Bình, kéo tay hắn ra khỏi mũi của nàng.
    Hy Bình thả tay ra, cho nàng tự do hô hấp, đưa tay ôm nàng hắn nói: " Tại sao nàng lại không đoái hoài gì đên ta."
    Thi Như Vân thở ra một hơi nói: "Đừng có ôm ta!"
    Hy Bình cười nói: "Không muốn đại cừu nhân của nàng ôm nàng ư? Nhưng ta rất thích ôm tiểu ách ba, cho ta hôn nào!"
    "
    Không!" Thi Nhu Vân kêu lên cự tuyệt, nhưng bị Hy Bình đưa môi bịt lại.
    Hy Bình đưa cặp môi chiếm hữu bờ môi đỏ của nàng ta, thanh âm nhẹ nhàng: "Tại sao lại từ chối ta ?"
    Thi Nhu Vân quyên cả hồi đáp, si dại nhìn hắn, không tưởng được nam nhân trước mặt lại hỏi mình câu đó, hắn là cừu nhân của nàng, đương nhiên là nàng phải cự tuyệt hắn rồi ài!
    Tuy nhiên, bản than nàng cũng không chắc mình có ghét hắn không, khi được hắn ôm, được hắn hôn, nàng tuy không nguyện ý, nhưng nàng chưa bao giờ ghét hắn, nhưng sau đó thấy hắn không chào hỏi một tiếng, trò chuyện cùng nàng, nàng thấy trong lòng không vui, rốt cuộc trong lòng nàng cũng không cắt nghĩa mối quan hệ vi diệu với hắn.
    Hy Bình trong lòng cảm thấy thoái mái, nhìn nàng trong một thoáng, rồi nói: "Nàng không nguyện ý ?"
    Thi Nhu Vân mấp máy môi, nói: " là ngươi nói không lí gì đến ta, ngươi không lí gì tới Nhu Vân rất lâu rồi, tại sao chúng ta lại đối xử với nhau như vậy?" vừa nói vừa thổn thức.
    Hy Bình nói: "Nàng thích sự quan tâm của ta hay nàng yêu thích tính tình vô lại của ta ? Ta biết trong mắt nàng ta là cừu nhân của nàng, không muốn ta ôm nàng, nhưng cừu nhân như nàng thật là khả ái, ta rất thích khi phụ nàng, sỡ dĩ trong một thời gian ta không bức hiếp nàng bởi lẽ ta tự hứa với lòng mình là chỉ khi phụ nữa nhân mà ta yêu thương thôi. Dĩ nhiên, nếu nàng không cho phép ta khi phụ nàng, ta sẽ chiều theo lời nàng, cho nàng và cho cả anh trai đại ca của nàng nữa."
    Thi Nhu Vân: " Đừng có nhắc đến đại ca của ta, Nhu Vân không thể báo thù cho đại ca, ta có lỗi với đại ca! Hơn nữa ta không có kêu ngươi khi phụ Nhu Vân, nghe rõ chưa, ngươi là người xấu!"
    Hy Bình thở dài: "Đại Ca của nàng không phải do ta giết, nhưng cái chết của y cũng có một phần trách nhiệm của at. Đại Ca nàng trước khi chết có thể rất hận ta, nhưng lúc hấp hối, y không hề thù hận gì ta cả, hơn nữa còn giao muội muội của y duy nhất của hắn cho ta, nhờ ta chiếu cố, như ta không phải là người tốt, ta không thể không an bài cho nàng. Tiểu ách ba à, nàng có lúc thật khả ái làm cho sắc tâm của ta dao động mãnh liệt a! Nếu như nàng không thích ta đối với nàng như vầy, ta cũng chiều theo ý nàng, từ giờ sẽ đối đãi với nàng trên lập trường của một ca ca, xem nàng như muội muội của ta, săn sóc cho nàng như anh trai nàng, rồi tìm một nam nhân thật tốt để bảo bọc cho nàng, hoàn thành tâm nguyện cho đại ca của nàng. Còn về trả thù, nàng đừng nên lo nghĩ nhiều, giả sử quả thật anh trai nàng là do ta giết, ta cũng không tình nguyện cho nàng giết, bởi lẽ mỗi người đều có đấu tranh cho sự tồn của bản thân, hơn nữa ta là con người ích kỷ, điều này nàng hiểu rất rõ nhất mà." Dừng một chút hắn nói tiếp: "Bây giờ nàng chọn đi muốn một cừu nhân vô lại, hay muốn một đại ca đối với nàng thất tốt, a?
    Thi Nhu Vân cắn môi, nước mắt lăn tròn trên má, đột nhiên vùi đầu vào lòng Hy Bình nức nỡ, hai tay không kháng cự hắn nữa, mà vòng qua lưng hắn ôm hắn thật chặt."

    Hy Bình để nàng khóc ho hả, tay mân mê lưng của nàng, an ủi: "Đừng khóc nữa, sau này ta sẽ chăm sóc nàng thật tốt."
    Làn da mềm mại của Thi Như Vân rung lên, ngước đầu lên, vừa khóc vừa nói: " Ta không muốn ngươi đối đãi tốt với ta, ngươi càng không phải là đại ca của ta, ta không cần nam nhân chăm sóc, ta có thể tự chăm sóc bản thân mình. Ta hận không thể một dao đâm chết ngươi, không cho người theo ta, hoặc Nhu Vân sẽ không lí gì tới ngươi nữa."
    Hy Bình nói: " Sau này đừng đối với ta như cừu nhân của nàng được không?" Tay hắn mân mê gương mặt của Thi Nhu Vân, nhẹ thở dài một tiếng.
    Đưa bàn tay mềm mại giữ láy tay hắn, Thi Nhu Vân nói: "Tại sao người dãn người đến đánh đại ca ta? Tại sao người không đi một mình? Ta có thể nói đại ca trả Tuyết Nhi lại cho ngươi."
    Nàng ta nói thật đơn giản, có nhiều sự tình tư duy thuần khiết của nàng ta không thấy hiểu được, cũng như việc tại sao nàng ta không tự chủ được đem lòng yêu thương nam nhân này vậy, nam nhân này lại là cừu nhân của nàng. Vấn đề tưởng như đơn giản nhưng kỳ thực phức tạp vô cùng.
    Hy Bình không muốn thấy biểu tình đau đớn của nàng, nói: "Ngủ đi! Đừng hỏi đừng nghĩ gì nữa, việc ngày mai tính, đêm nay ta muốn nàng có một giấc mộng thật đẹp trên ngực của ta. Ta muốn sau này cả đời sẽ là chỗ dựa cho nàng, chừng nào nàng còn nguyện ý. Nàng biết không, nàng coi ta là đại cừu nhân của nàng, …, trong tâm mình, ta nguyện ý là chăm sóc nàng cả đời, đến bao giờ nàng muốn.
    Thi Nhu Vân chìm trong im lặng, hiển nhiên đã ngủ rồi.
    Hy Bình nhìn về phía Vư Túy và Hoa Lôi, bọn họ cũng đã yên giấc.
    Hắn đương nhiên cũng mệt mỏi vô cùng!
    Ôm tiểu bảo bối Nhu Vân của hắn chìm vào giấc ngủ.
    Đêm yên tĩnh, Đại Ny tiến vào phòng của Tiểu Lộ, hai người vai trong vai tiến về phía giường rồi ngồi xuống.
    Đại Ny nói khẽ: "
    Tiểu Lộ, cô và hắn xảy ra chuyện gì vậy?"
    Tiểu Lộ kể chuyện xảy ra với Hy Bình, rồi oán trách: "
    Tại sao lúc đó cô không giúp ta?"
    Đại Ny giải thích: "
    Đó là trường hợp gì chứ, ta làm sao để giúp cô đây."
    Tiểu Lộ nói: "
    Ít ra cô cũng phải thuyết phục hắn thả ta ra chứ."
    Đại Ny nói: "
    Cô không phải là không biết con người Hoàng Hy Bình mà, hắn dễ dàng nghe người khác nói sao?"
    Tiểu Lộ cả giận nói: "
    Tại sao lại có nam nhân như vậy, khi gặp hắn cứ tưởng là một đại nhân vật, hơn nữa hắn xách động giang hồ trong thời gian hắn như vậy, không tưởng con người hắn lại như vậy?"
    Đại Ny thở dài: "
    Còn nhiều chuyện cô không biết hết đâu, ta cứ tưởng hắn là một tên sắc lang, ra sức dụ hoặc hắn, nhưng thất bại, bây giờ ta không còn tự tin để dối phó với hắn nữa."
    Tiểu Lộ nói: "
    Việc thiếu gia giao cho cô cô vẫn chưa hoàn thành sao?"
    Đại Ny thần săc thất vọng, buồn buồn nói: "
    Ta lẽ ra không nên tới Trung Nguyên này, việc thiếu gia người nhờ vã có lẽ suốt cuộc đời này ta cũng không hoàn toàn nổi. Võ công của y đã là vô địch rồi, sao y còn dòm ngó Lôi Kiếp Đao Pháp làm chi ? Tiểu Lộ, yêu một người nhất định phải vì người đó bất kể sống chết sao? Cô cũng yêu hắn, cô và ta vì hắn trả cái giá này có đáng không?"
    Tiểu Lộ trầm mặc.
    Đại Ny nói tiếp: "
    Ta giờ đây lại nghĩ, có lẽ ta thích như tên vô lại Hoàng Hy Bình, hắn ít nhất có thể yêu hết dạ! Ai!"
    Tiểu Lộ đột nhiên nói: "
    Ta nghe nói Hoàng Hy Bình có rất nhiều nữ nhân, không biết hắn có thể thỏa mãn cho nữ nhân của hắn không?
    Đại Ny nói: "Theo ta được biết, nữ nhân của hắn rất tốt, hắn cũng rất thương yêu các nữ nhân của hắn, mỗi người đều được hắn sủng ái.!"
    "
    Thật sao?" Tiểu Lộ trầm tư, hồi ức về Hy Bình ồ ạt trông tâm trí nàng, trong lòng nàng bỗng dâng lên một niềm vui không tên lẽ ra không thể hiện hữu, nàng nhớ thân hình khôi vĩ của hắn, gương mặt tuấn mĩ vô song, nụ cười vừa vô lại vừa rất có mị lực của hắn, nhớ cái ôm hữu lực của hắn và nụ hôn vô lễ đó, nhớ lúc hắn bắt nàng kêu đi kêu lại hai tiếng lão công."
    "
    Ngươi đang nghĩ về thiếu gia của ngươi hả?" Đại Ny cắt dòng duy tư của nàng ta.
    Tiểu Lộ sực tỉnh, hoang mang kêu lên một tiếng: "
    Ừ."

    (Hết Phần 132 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 133 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #133
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 133) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 133: Xà ảnh phi thăng




    Sau vụ nhiệt náo của Hy Bình đêm qua, toàn bộ khách điếm không ai được ngủ ngon, nên ngày hôm nay tất cả đều dậy đặc biệt muộn, tên chưởng quỹ cũng ngồi ngáp ngắn ngáp dài, có không ít khách nhân còn lỡ lịch trình của họ.
    Hy Bình mơ màng mở mắt, thấy cặp thu nhãn linh tuệ của Thi Nhu Vân đang mở ra nhìn hắn, hắn cười nói: "Nàng trộm ngắm ta đã lâu chưa? Cừu nhân của nàng đáng nhìn đây, càng nhìn càng yêu đấy chứ?"
    "Làm như mình dễ nhìn lắm vậy? đúng là một tên tiểu quỷ mà!" Thi Nhu Vân chưa kịp trả lời, Hoa Lôi bực bội nói chen vào.
    Hy Bình ngồi dậy, đặt Thi Nhu Vân ngồi trên đùi hắn, quay mặt về phía Hoa Lôi nói: " Nàng đang oán trách tên tiểu quỷ này tại sao không ôm nàng ngủ phải không?"
    Hoa Lôi tức khí: "Ai thèm ngươi ôm? Hoa Lôi ta cần ngươi ôm sao, ngươi chưa thỏa mãn sao mà còn muốn ôm ta? Trời sáng rồi, còn không mau thả Nhu Vân ra, ngươi ôm vẫn chưa đã sao? Tiểu dâm trùng!"
    Thi Nhu Vân mặt phớt hồng, vùng vẫy muốn thoát khỏi ma thủ của Hy Bình, Nhưng bị hắn ôm chặt lại, nàng lí nhí: " Lôi di lại chọc ghẹo người ta."
    Hy Bình cười ha ha nói: "Nàng đừng giận, là ta không tốt."Nói xong hắn hôn lên gò má chín đỏ vì thẹn của nàng, xong nói tiếp"Hôm nay cùng cưỡi Ô Long với ta được ko?
    "
    Không tốt sao?"Hy Bình kì vọng hỏi.
    Thi Nhu Vân vội vã gật đầu, rồi không nói gì nữa.
    Hoa Lôi liền nói: "
    Nhu vân, bất tất đáp ứng hắn, ngươi sẽ bị hắn chiếm tiện nghi đó."
    Hy Bình cười nói: "
    Nữ nhân không thể tránh khỏi bị chiếm tiện nghi mà, tiểu ách ba không sợ ta chiếm tiện nghi thì nàng lo lắng cho nàng ta làm gì?"
    Vưu Túy lúc này đang ngồi trước bàn trang điểm, lên tiếng: "
    Hy Bình, chàng nói chân mày của thiếp vẽ sao cho đẹp đây?"
    Hy Bình lướt ngắm nàng, rồi nói: "
    Chân mày của nàng vừa mỏng vừa cong, rất là hấp dẫn a, vẽ thêm vào sẽ làm mất vẻ hấp dẫn của nàng, ta thích nàng để chúng thật tự nhiên, bởi vì như vậy nàng mới thật kiều diễm."
    Vưu Túy sung sướng kiều tiếu, rồi quay lại tiếp tục trang điểm
    Hoa Lôi tuột xuống đi tới phía sau Vưu Túy nói: "
    Túy Nhi, để tỉ giúp muội chải tóc nha."
    Hy Bình thả Thi Nhu Vân ra nói: "
    Nàng cũng đi chuẩn bị đi, tóc nàng rối hết rồi kìa, ta rất thích nhìn chúng thật gọn gàng."
    Nói rồi y cất bước ra ngoài, Thi Nhu Vân lúc này mới lên tiếng: "
    Đại ca thật sự không cho chúng ta báo thù sao?"
    Vưu Túy nói: "
    ừm, đúng vậy, Trúc Sinh có nói với tỷ, hơn nữa còn giao tỷ cho hắn. Nhu Vân à, tại sao muội lại hỏi như vậy?"
    Thi Nhu Vân u uẩn nói: "
    Có lẽ đại ca muốn tốt cho chúng ta, huynh ấy biết Nhu Vân không có khả năng báo cừu, Nhu Vân bây giờ không biết làm sao cho phải."
    Hoa Tiểu Ba, Độc Cô Minh, Triệu Tử Uy gần như phát cuồng!
    Mới sáng sớm ra khỏi cửa ba tên đụng phải một thiếu nữ, làm bọn họ ba người rơi vào lưới tình tức thì.
    Nguyên lai thiếu nữ này đích thực mỹ lệ có thể sánh với Thủy Khiết Thu, vận lam sắc y phục tựa thiên thượng trên cao kia, xanh huyền hoặc như đại dương sâu thẳm, quấn quanh thân hình gợi cảm(hấp dẫn) của nàng.
    Không như Thủy Khiết Thu, Khiết Thu có vẻ quyến rũ khêu gợi tự nhiên,nàng lại là nữ nhân không thể động vào, thiếu nữ này thì khác, nàng đẹp thuần khiết như trăng rằm, một vẻ đẹp thuần khiết vô bờ, nếu gọi vẻ thuần khiết của Thi Nhu Vân là u uẩn, buồn bã. Thì nữ tử này mang một nét thánh thiện thôn dã, chân thực.
    Có thể nới với vẻ đẹp thiên hạ vô song mang cả tính thuần chân khiến cho giới nam nhân phải điên đảo thần hồn!
    Họ nhìn thấy nàng ở tửu điếm ngoài Long Thành, đi cùng nàng là hai nữ nhân tầm tam thập cũng thuộc hàng mĩ nữ khó gặp.
    Khi bước vào tửu điếm, thấy tất cả các bàn đều có người, Hy Bình nhìn lão bản hỏi: "
    Tửu điểm của lão lúc nào sinh ý cũng tốt thế này sao?"
    Lão đầu cười nói: "
    Không phải, chỉ hôm nay thôi, lão đã mở tửu điếm này năm năm, hôm nay sinh ý thật là tốt, nam nhân tại trường quên cả gọi món, cứ dán mắt nhìn ba nữ nhân vừa xuất hiện, phảng phất từ người nữ nhân mùi u hương!"
    "
    Ta sẽ không đụng tới nữ nhân mà các người thích, bất quá nhìn tình hình, các ngươi thích đứng đây ngửi mùi hơn thích kiếm gì bỏ bụng!"
    Hy Bình đưa mắt qua lão bản rồi nhìn Hoa Tiểu Ba, Độc Cô Minh, Triệu Tử Uy, chỉ thấy bọn họ không rời mắt khỏi ba nữa nhân kia, khi bọn họ tới, có vài người chuyển mắt sang nhìn bọn Hy Bình, nhãn thần giật mình thất sắc.
    Bởi lẽ, những nữ nhân đi cùng bọn họ ai cũng có thể làm cho nam nhân phát cuồng, Đại Ny và Vưu Túy nhan sắc chỉ hơi kém hơn thiếu nữ nọ chút ít đều là vưu vật hiếm có, hà huống bọn nữ nhân đi sau ai cũng là sắc đẹp khuynh thành?
    Lão bản dần dần chú ý tới bọn tuấn nam, mĩ nữ này.
    Lôi Long nói: "
    Hy Bình, chúng ta chậm một bước rồi."
    "
    Ai nói chúng ta chậm bước?" Hy Bình cất bước đi về phía một đại hán thân hình thô tráng, đặt tay lên vai y, cười nói: "Đại ca, thức ăn của huynh nguội lạnh cả rồi, nhất định là ngồi đây đã lâu, ta nghĩ huynh cũng no rồi, sao huynh còn ngồi đây giữ chỗ?"
    Đại hán tức giận quát: "
    Lão tử hoan hỉ muốn ngồi bao lâu thì ngồi, mắc mớ gì tới tiểu tử ngươi?"Còn không mau lăn qua một bên, không thì lão tử không khách khí đâu!
    Hy Bình nói: "
    Ta chỉ muốn tìm địa phương để dùng bữa thôi mà, ngươi la làng cái con mẹ gì?"
    Hai tay hắn nắm chặt gã đại hán, tên đại hán chưa kịp suy nghĩ, bị hắn quăng ra khỏi tửu điếm, bò lăn bò càng hết sức khó coi.
    Chúng nhân trong tửu điếm giật mình, nhìn tên nam nhân thô bạo này, ráng nặn ra một nụ cười cầu tài, những tưởng hắn sẽ hòa hoãn trở lại, không dè hắn quát luôn: "
    Ai không ăn nữa thì cũng biến đi, mẹ nó, muốn ngắm gái thì đi lầu xanh mà ngắm, đừng ở đây làm phiền lão tử dùng bữa!"
    Hắn tung cước đạp một cái bàn ăn để tiết giận, những tưởng cái bàn mục này sẽ vỡ ra mười hai mãnh, không tưởng cái bàn lại không suy suyễn gì, không kiềm được hồ đồ mắng luôn: "
    Tức chết ta mà, cái khách điếm mục nát này không ngờ có chiếc bàn tốt như vầy, hại lão tử vô pháp lập uy mẹ nó."
    Những thực khách ngồi ở bàn đó đứng phắt dậy trừng mắt nhìn hắn, hắn khiêu khích nói: "
    Nhìn cái gì? Muốn đánh nhau hả?"
    Hầu như tất cả nam nhân có mặt ở đó đều đứng dậy, ít nhất là hai mươi ba mươi người, đồng thanh hưởng ứng: "
    nện nó đi!"
    Độc Cô Minh và Triệu Tử Uy rút kiếm ra khỏi bao, Hy Bình đưa tay cản họ lại, đoạn quay lưng đi ra ngoài khách điếm, chúng nhân tưởng hắn sợ nên tự động bỏ đi, chuẩn bị tha thứ cho hắn, không dè hắn đứng ngoài cổng khách điếm hét vô: "
    Tên nào muốn đánh lão tử ra ngoài này,lão tử sẽ đánh hắn thành đầu heo!"
    Hoa Tiểu Ba quan tâm nói: "
    Tỉ phu, đao vẫn còn trong tay đệ!"
    Hy Bình nói luôn: "
    Dùng đao làm gì? Danh hiệu Quyền Vương của lão tử không phải là hư danh!"
    Tất cả nam nhân trong tửu điếm cùng nhìn hắn, quả thật hắn khôi vĩ vô song, nhưng họ đều không tin hắn có thể đấu với hai ba chục người .
    Mẹ kiếp, tên đáng ghét này, đúng là tự tìm đường chết!
    Bọn Độc Cô Minh toan trợ trận cho hắn, nhưng Lôi Long nhăn lại nói: "
    Cứ để Hy Bình tự xoay xở, hắn thích nhất là hỗn chiến!"
    Đây là do Tứ Cẩu nói, Lôi Long vẫn chưa quên.
    Tiểu Nguyệt bình tĩnh nói: "
    Chúng ta ngồi xuống rồi đặt món nha?"
    Hoa Tiểu Ba ngạc nhiên nói: "
    Tiểu Nguyệt, nàng không lo lắng cho tỉ phu sao? Huynh ấy không có đao, so với Hoa Tiểu Ba ta còn thảm hơn!"
    Phải ha! Ít ra Hoa Tiểu Ba còn có thân pháp bỏ chạy của hắn!
    Tiểu Nguyệt ngạo nhiên nói: "
    Đại ca chưa thua ai bao giờ, Nguyệt Nhi tin vào đại ca!"
    Hy Bình nhìn chúng nam đứng xung quanh, nhớ những kỷ niệm ẩu đả khi còn ở sơn thôn, bất giác hắn nhoẻn miệng cười, đây không phải là nụ cười tà mị thường trực của hắn thường ngày mà là nụ cười chân chất ngây thơ của tiểu hài. Hắn nghĩ, nếu như có Tứ Cẩu ở đây thì hay quá, gã nhất định sẽ cùng hắn đánh một trận thống khoái, Độc Cô Minh và Lôi Long không thích hợp với những trận hỗn chiến như thế này."

    Nhưng mà hắn thích nhất là hỗn chiến, Tứ Cẩu cũng không ngán mà cùng hắn thống khoái một trận. Thật đáng tiếc là Tứ Cẩu không có ở đây, hắn phải một mình chống đám nam nhân này rồi.
    Khi nụ cười tiêu biến, gương mặt tuấn tú của hắn lãnh phải một đấm, toàn thân hắn cũng nhận vô số quyền cước. Hắn nhận ra kẻ đấm vào mặt hắn, không quan tâm quyền cước của những kẻ còn lại, chỉ chuyên tâm truy kích tên ra đòn hiểm ác kia.
    Hy Bình quăng tên đó ngã xuống đất, không màng gì đến những kẻ bao vây xung quanh, ngồi lên ngực tên đó, hai tay đấm thẳng vào mặt tên đó, trực tiếp biến bản mặt hắn thành cái đầu heo, sau đó chuyển qua mục tiêu kế tiếp cứ thế lặp đi lặp lai.
    Khi hắn biến kẻ thứ bảy thành cái đầu heo, vài người không biết làm gì hơn là co chân đào tẩu, bởi vì họ hiểu ra là mình đã dây vào một tên điên, bất kể bọn họ đánh hắn như thế nào, hắn vẫn không suy suyển gì, chuyên tâm truy tìm kẻ nào đánh hắn mà ăn miếng trả miếng, nhìn thấy cảnh tượng rùng rợn này tất cả mọi người đều bị đả kích nghiêm trọng. Nếu hắn chuyển mục tiêu qua mình, thì không phải sẽ trở thành một đống thịt bầm hay sao?
    Mặc dù có nhiều kẻ khôn ngoan đã kịp thời tháo chạy, nhưng cũng có không ít kẻ tuy khôn ngoan chỉ là đã bị Hy Bình dần cho một trận nên không thể chạy được nữa.
    Hy Bình thấy chúng nhân đào tẩu, hét lên: "Êh, làm gì chạy nhanh vậy, ta còn chưa động thủ đánh ngươi mà, ngươi chạy cái gì chứ?"Nói xong rồi giáng một quyền tối hậu vào kẻ xấu số, xong hắn đứng dậy phủi bụi trên người, làu bàu tự nói với mình: "Đúng là một đám người không biết đạo đức nghề nghiệp, đánh nhau cũng phải có nguyên tắc chứ!"
    Hoa Tiểu Ba cười gượng nói: "Tỷ phu à, họ sợ cái tên ngưu đầu huynh đó!"
    Hy Bình dời chân bước vào khách điếm, y phục của hắn bị rách nhiều chỗ, trên mặt cũng xanh tím từng chỗ.
    Tiểu Nguyệt đứng dậy, lấy khăn tay lau vết thương cho hắn, quan tâm nói: "Đại ca huynh vẫn như trước đây, mỗi lần đánh nhau là bị thụ thương đầy mình."
    Lôi Long cười nói: "Bây giờ đệ đã hiểu tại sao Tứ Cẩu sợ đánh nhau tay không với tỷ phu rồi, phương pháp đánh nhau của huynh thật là khủng khiếp, ai mà không bị dọa cho chết khiếp?"
    Hy Bình nói luôn: "
    Người ở Hoàn Sơn thôn chúng ta không có phân lượng sao được?"Tứ Cẩu, bọn Đại Phong và ta thường xuyên đánh nhau, tuy bọn chúng thường xuyên đánh thua và đầu hàng, nhưng tuyệt đối không lâm trận bỏ chạy a. Ta nhớ kẻ nào đấm vào mặt ta, lần sau khi ta gặp lại nó, ta sẽ trả miếng y như vậy!."
    Vưu Túy nói: "
    Nhưng chàng không dùng đao, chỉ có thể loạn đả như vầy sao?"
    Hy Bình nói: "
    Loạn đả thì sao? Thắng được là tốt rồi, đánh nhau thì cần gì phải văn nhã phong độ?"
    Triệu Tử Hào cười nói: "
    Có lẽ chỉ có ngươi mới có thể đánh nhau như vầy."
    "
    Quả xứng danh là quyền vương của Hoàn Sơn thôn!"Độc Cô Minh tiếp lời, nhớ lúc đầu mới gặp, Hy Bình cứ tự nhận hắn là quyền vương, Độc Cô Minh cảm thấy thật buồn cười.
    Lôi Long nghĩ kỹ rồi nói: "
    Đệ tới giờ vẫn chưa minh bạch tại sao huynh có thể trở thành người của võ lâm, huynh giống người đến từ miền sơn cuớc giản đơn, lỗ mãng, nói trắng ra là thổ phỉ a."
    Hoa Tiểu Ba nói đứt quãng: "
    Tỉ Phu nhiều lúc chính thị là một tên lưu manh vĩ đại."
    "
    Hoa Tiểu Ba, ngươi còn dám cười nữa, ta đấm cho ngươi ra thành cái đầu heo!"Hy Bình tìm chổ ngồi xuống, Hoa Tiểu Ba nhanh chóng thu lại nụ cười
    Lôi Long la lớn: "
    Lão bá, dọn những bàn này đi, rồi đem ra thật nhiều thịt tươi và rượu nào."
    Lão đầu lúc này sực tỉnh, liền lên đáp nhanh, nhanh chóng đi chuẩn bị thức ăn, trong lòng lão, bốn người võ lâm thế gia đã trở thành một đám sơn tặc từ trên núi cao mới hạ sơn.
    Ai! Thật đáng thương cho thanh danh của Võ Lâm Tứ Đại Gia, tất cả trong một chốc đều bị hủy trong tay gã quyền vương Hy Bình.
    Cả khách điếm chỉ còn lại bọn họ và ba nữ nhân kia.
    Triệu Tử Uy nháy mắt cho Hoa Tiểu Ba, Hoa Tiểu Ba lập tức hiểu ra, ba cặp mắt đều nhìn về phía thiếu nữ.
    Độc Cô Minh nhỏ giọng nói: "
    Tiểu Ba, ngươi trước!"
    Hoa Tiểu Ba xoay đầu nói: "
    Nếu tỉ phu không bị đánh ra thành cái đầu heo, với gương mặt anh tuấn của huynh ấy sẽ làm cho mĩ nữ này xao động, nhưng giờ đây huynh ấy chính thị là một tên đầu heo, phong độ không có, chính là lúc Hoa thiếu hiệp lộ diện!"
    Hắn nói lời này vào tai Độc Cô Minh, những tưởng Hy Bình sẽ không nghe thấy, không ngờ Hy Bình nghe rõ từng chữ, giận dữ quát: "
    Hoa tiểu tử, mẹ nhà ngươi dám gọi ta là heo, lại còn dám nói ta không có phong độ? Lúc lão tử đánh nhau là lúc phong độ nhất, ngươi dùng từ cho cẩn thận, không được hồ ngôn loạn ngữ!"
    Hoa Tiểu Bang liền hạ đài: "
    Tỉ phu, huynh phải biết là hình tượng của huynh bây giờ so với lúc trước cũng rất hấp dẫn nha, bởi vì nữ nhân rất thích các nam nhân bạo lực mà."
    "
    cũng là ngươi biết thức thời, nếu không mục tiêu bạo lực tiếp theo của ta sẽ là ngươi." Hy Bình cao hứng trở lại không quên tán dương Hoa Tiểu Ba là kẻ biết thức thời.
    Triệu Tử Uy không giữ bình tỉnh được nữa nói: "
    Tiểu Ba, nên lo chính sự đã."
    Hoa Tiểu Ba nhìn thiếu nữ lần nữa, đột nhiên nói với Độc Cô Minh: "
    Lão huynh, hay là huynh trước đi! Những lời tình thoại của huynh là nhất lưu, chỉ có nữ nhân phóng đãng mới thích tên Hoa Tiểu Ba này, còn những anh thuần thiếu nữ thì lại thích huynh hơn."
    "
    Kiếm đâu ra hoa tươi bây giờ?" Độc Cô Minh nói, tặng hoa làm quà gặp gỡ cho nữ nhân vốn là chiêu bài của hắn.
    Triệu Tử Uy nhanh chóng bỏ đi, một lúc sau hắn trở lại, trong tay là một hoa cầu màu hồng tươi chính là Hàm Tu Thảo, đưa hoa cầu cho Độc Cô Minh nói: "
    Có hoa tươi rồi, ngươi còn cần gì nữa không?"
    Hoa Tiểu Ba giật mình nói: "
    Uy Ca, hoa dại bên đường thiếu gì sao huynh không hái! Sao lại chọn ái Hàm Tu Thảo !"
    "
    Không sao!" Độc Cô Minh cho rằng Hàm Tu Thảo cũng không phải là thất lễ với mĩ nhân, chỉ cần có hoa có cành là tốt rồi, hắn nói: "Cái hoang dã của Hàm Tu vốn cũng có nét biểu lộ tình ý của nó!"
    Hoa Tiểu Ba giơ ngón tay cái, nói: "
    Bội phục!"
    Độc Cô Minh đứng lên, phong độ ngời ngời đi về phía thiếu nữ, đoạn cúi người đưa Hàm Tư Thảo ra trước mặt thiếu nữ,với một thanh âm giàu sức lôi cuốn hắn nói: "
    Vị cô nương này, nàng và ta đã tương ngộ hai lần, đây nhất định là duyên phận rồi. Tại hạ là Độc Cô Minh, muốn tặng bó Hàm Tu Thảo này cho cô nương, nàng cũng xinh đẹp như loại hoa này vậy, ngay khi nhìn thấy được cô nương, nàng cũng như hoa cầu này đem lại cho ta giấc mơ màu hồng, mỗi lần ta đều thấy phương dung của cô nương trong kí ức của tại hạ, tại hạ không dám cưỡng cầu cô nương đem lòng yêu mến tại hạ, tại hạ chỉ mong được biết phương danh của cô nương, hãy cho tại hạ được được gọi đi gọi lại tên cô nương trong giấc mộng, như vậy Độc Cô Minh ta đã là người hạnh phúc nhất trên đời này!"
    "
    Yeah!" Hoa Tiểu Ba vỗ tay tán thưởng: "Lão ca thật là lợi hại!"
    Những lời tình tự lợi hại của Độc Cô Minh, không ai có thể chống lại!
    Hạ Vũ tuổi nhỏ không biết, nguyên lai Độc Cô Minh với nữ nhân nào cũng nói những lời tình tự ngọt ngào như thế. Ban đầu nàng cũng bị những lời tình thoại chết người này làm cho đầu óc u mê đem lòng yêu hắn, bây giờ thấy hắn trước mặt thiếu nữ lạ mặt tình thoại tuôn ra như nước, chỉ muốn cho hắn vài bạt tai.
    Nàng giận dữ nói: "
    Hoa Tiểu Ba, đều là ngươi nói hắn lừa gạt ta phải không?
    Hoa Tiểu Ba cảm thấy đại họa lâm đầu, hoảng hốt nói: "Không, không phải, Độc Cô lão huynh đối với tỷ nhất dạ tình thâm, tuyệt không lừa gạt tỷ, không tin tỷ có thể hỏi huynh ấy."
    Thật là tên hảo bằng hữu Hoa Tiểu Ba, bao nhiêu tiện nghi trách nhiệm đều đổ lên trên mình Độc Cô Minh
    Đôi mắt của thiếu nữ sang lên, nở một nụ cười ngọt ngào, đón lấy Hàm Tu Thảo nói: "Cảm ơn thành ý của công tử, tiểu nữ tên Thiên Diệp Bội."
    Yeah, đại công cáo thành!
    Độc Cô Minh nói tiếp: " Chẳng hay cô nương đang trọ ở nơi nào, và muốn đi về đâu?"
    Thiên Diệp Bội nói: " Chúng ta hữu duyên tương phùng(có duyên gặp mặt), sao phải hỏi thời khắc phân li?
    Độc Cô Minh gật đầu nói: "
    Ồ, cô nương nói không sai, tại hạ thất lễ rồi."
    Thiên Diệp Bội chỉ về phía chỗ ngồi đối diện nói: "
    Công Tử có muốn cùng dùng bữa với chúng tôi không?""
    Độc Cô Minh cười phong độ ngời ngời nói: "Vô cùng vinh hạnh!" Đoạn ngồi xuống, si dại nhìn Thiên Diệp Bội ở dối diện
    Triệu Tử Uy và Hoa Tiểu Ba cảm thấy bực mình, tên tiểu tử Độc Cô Minh này ngay khi đắc sủng đã quên đi hai người bọn họ.Cả hai cùng rời khỏi chỗ, đi về phía Độc Cô Minh.
    Triệu Tử Uy cả giận quát: "Độc Cô Minh, ta khổ thân đi tầm hoa, cho ngươi mượn hoa hiến phật, bây giờ, ngươi thành công rồi, lại quên đi chúng ta sao?"
    Hoa Tiểu Ba đã đứng trước mặt Thiên Diệp Bội nói: " Thiên Diệp tỉ tỉ, Đệ là người thừa kế của Trường Xuân Đường Hoa Tiểu Ba, một trong võ lâm thất công tử."
    Chúng nhân bị hắn làm cho hồ đồ: "Trong võ lâm thất công tử có tên Hoa Tiểu Ba hồi nào vậy?"
    Thiên Diệp Bội cười ngọt ngào nói"Theo tỉ được biết, trong võ lâm thất công tử không có tên của đệ."
    Hoa Tiểu Ba giải thích: "Chắc tỉ tỉ cũng biết chuyện Thi Trúc Sinh tự vẫn, trước khi tự sát huynh ấy chỉ đích danh đệ muốn đệ kế thừa danh hiệu của huynh ấy, đệ là người thay thế, đệ là lực lượng mới của võ lâm thất công tử, tuy bây giờ mọi người chưa biết, để sau này đệ bố cáo thiên hạ, thiên hạ sẽ biết danh tự của đệ trong võ lâm thất công tử."
    "
    Ồ?" Thiên Diệp Bội tự hồ đã hiểu ra, nhưng xung quanh lại thêm nhiều kẻ cảm thấy hồ đồ.
    Đang bị Hy Bình ôm trong lòng Thi Nhu Vân kháng nghị: "Ngươi sao có thể thế cho đại ca ta?"
    Hy Bình cười nói: "
    Nhu Vân tiểu bảo bối, đừng để ý tới hắn, nhanh giúp ta xoa vết thương trên mặt đi."
    Thi Nhu Vân tức tối nói: "Không thích, ai kêu ngươi đánh nhau với người ta?"
    Hy Bình không biết trả lời sao, không tưởng được tiểu ách ba này lại trả lời sắc bén như vậy.
    Độc Cô Minh cả kinh vội giới thiệu Triệu Tử Uy: "Thiên Diệp cô nương, vị này là thần đao môn nhị công tử Triệu Tử Uy, một trong võ lâm thất công tử, chắc cô nương cũng đã nghe qua đại danh?"
    Thiên Diệp Bội hữu lễ nhìn Triệu Tử Uy nói: "Hân hạnh gặp Triệu Công Tử!"
    Triệu Tử Uy vội vã đáp lễ: "Cô nương bất tất khách khí, tại hạ có thể ngồi cùng bàn với cô nương không?"
    Quả nhiên là không khách khí, ha ha, ta chính là Uy ca!
    Thiên Diệp Bội tịnh không cự tuyệt: " hoan nghênh tam vị công tử, đã nguyện ý ngồi cùng bàn với tiểu nữ, tiểu nữ thật vinh hạnh."
    Hoa Tiểu Ba cùng Triệu Tử Uy vội vã kéo ghế gia nhập với Độc Cô Minh.
    Hoa Lôi trêu Hy Bình: "Tiểu dâm ma, sao ngươi không đi cùng?"
    Hy Bình cười khổ: "Gương mặt ta thế này làm sao xuất sơn chứ? Với lại, nếu bọn họ thất bại thì ta sẽ lộ diện thu thập, lo gì chứ? Lôi Lôi, giúp ta xoa vết thương đi, tiểu ách ba này thật không biết nghe lời mà."
    Hoa Tiểu Ba quay đầu lại nói: "Tỷ phu, đừng lớn tiếng như vậy, khi nào trở về đệ sẽ bồi tiếp huynh ca hát, thế nào?"
    "
    Ngươi nói đó nha!"
    Hy Bình đồng ý ngay, nhưng về phía Hoa Tiểu Ba đang có khoảnh khắc bình yên cùng mỹ nữ thay vì hắn ra sức để lại ấn tượng hoàn mỹ trong lòng mĩ nữ, nghĩ tới điều kiện xướng ca cùng Hy Bình, nghĩ đến đây hắn không khỏi trầm mặc.
    Hy Bình hai mắt xoay chuyển, nói lớn: "Triệu Tử Uy, Độc Cô Minh, hai người cũng bồi tiếp ta ca hát chứ hả?" Phải biết tận dụng lúc này mà uy hiếp bọn chúng, không thì sau này đừng hòng có cơ hội.
    Hai tên dâm tặc nghe Hy Bình nói vậy, sắc mặt đại biến, đồng thanh nói: "Ta nhất định sẽ bồi tiếp huynh."
    "
    Hắn hát có dễ nghe không?" Thiên Diệp Bội đưa mắt nhìn nam nhân kì quái đó,nhớ lại lúc nhìn thấy hắn có mĩ nữ đang ngồi trên đùi hắn, nam nhân này không giống người trong võ lâm, người trong võ lâm không thế có cái kiểu đánh nhau kì lạ như hắn.
    Triệu Tử Uy nói: "Đừng đặt câu hỏi này trước mặt hắn, hắn rất mẫn cảm."
    Điều mọi người đang lo lắng cũng xảy ra, Hy Bình nghe mĩ nhân nghi vấn về khả năng ca hát của hắn, sợ gì mà hắn không thể hiện bản lĩnh?
    Bởi vậy hắn há miệng hát lớn:
    " Đến đây, đến đây cô nương,
    Chúng ta cùng chơi trò thưởng hương.
    Đến đây đến đây mĩ nhân
    Chúng ta cùng nhau làm gia đình.
    Hắn nuôi hi vọng Thi Nhu Vân cũng như Hoa Tiểu Mạn, sẽ hôn hắn đễ không cho hắn tiếp tục ca hát.
    "
    Hỉ di, Hoan di, chúng ta đi!"
    Thiên Diệp Bội quăng một đĩnh ngân lượng xuống bàn, rồi phi thân đi mất, thân hình uyển chuyển như trường xà, tiêu tán không để lại dấu vết gì.
    Tam vị công tử nhìn về phía Diệp Thiên Bội li khai, rồi cùng nhau tỉnh ngộ.
    Triệu Tử Uy nói trước: "
    Hoàng Hy Bình, ngươi hù cho mĩ nhân của chúng ta chạy mất rồi, tên hỗn đản này, để sau hãy hát không được hả?"
    Độc Cô Minh thở dài ca thán: "
    Thiên Diệp Bội làm sao chịu nỗi thanh âm của ca thần?"
    Hoa Tiểu Ba buồn bả nói: "
    Đến cũng nhanh mà đi cũng lẹ, không biết chừng nào gặp lại Thiên Diệp mĩ nhân đây?"
    Hy Bình rời khỏi bờ môi nhỏ của Thi Nhu Vân nói: "
    Ba tên hỗn đãn, không biết thưởng thức lời ca tiếng hát của ta, cả gan mở miệng chỉ trích ta hả? Đừng quên lời hứa của các ngươi khi nào bồi tiếp ta xướng ca đây?
    Triểu Tử Uy nói"Trừ phi gặp lại Thiên Diệp Bội, còn không thì đừng có mơ chuyện ta cùng ngươi hợp xướng!"
    "
    Mĩ nhân dĩ khứ, tâm khởi đăng nhạc?" Độc Cô minh một câu hai ý.
    Hoa Tiểu Ba đồng ý với tỉ phu của hắn, nói: "Tỉ Phu, chúng ta hợp tác đã lâu, đệ khác bọn họ, huynh đã ca hát, làm sao có thể thiếu phần tiểu ba?"
    Hy Bình cười nói: "
    Cũng là Hoa Tiểu Ba tốt nhất, lần tới ta sẽ tài bồi cho ngươi cách thu phục nữ nhân, còn hai tên hỗn đãn này, đừng hòng ta chỉ giáo."
    Hoa Lôi bực mình nói: "Ngươi nghĩ ngươi là tình thánh hả?"
    Hy Bình tráng khí đại thịnh nói: "Lão tử đích thị là truyền nhân đắc ý nhất của tình thánh, thế nào?"
    Vưu Túy đột nhiên nói: " chàng không cần phải gây chuyện nữa, ba nữ nhân vừa rồi sử dụng khinh công tối thượng Ngọc Xà Phi Thăng."
    "
    Nàng nói họ là truyền nhân của Ngọc Xà Môn?" Triệu Tử Uy cả kinh hỏi.
    Chúng nhân nhát thời bị câu hỏi đó làm chú ý, không mảy may chú ý đến tên ca thần đang cố ca hát nữa.
    Tuy nghi vấn ngày càng nhiều, nhưng tịnh không có câu trả lời.
    Hoa Tiểu Ba nói: "Không quản nàng ta là hạng người nào, chỉ cần là mĩ nhân là được rồi."
    Độc Cô Minh thở dài: "Nghe đồn rằng Ngọc Xà Môn là đệ nhất ma môn, đệ tử toàn là nữ nhân, mỗi người đều dâm đãng vô bỉ,:
    Hoa Tiểu Ba hoài nghi nói: "
    Làm sao một thiếu nữ thanh thuần như thế lại là dâm đãng nữ tử được?"
    Hoa Lôi nói: "
    Tiểu Ba, nhìn người không thể nhìn bề ngoài."
    "
    Cô cô giáo huấn rất phải." Từ nhỏ tới lớn hắn đều nghe lời Hoa Lôi, lần này cũng không ngoại lệ.
    Hy Bình nói: "
    Nhìn nữ nhân phải nhìn vẽ bên ngoài của bọn họ, nam nhân nhìn thấy một nữ nhân xấu xí, thì làm sao mà còn tâm tình đi dò xét xem vẻ đẹp nội tâm của nàng ta ra sao? Tiểu Ba, đừng nghe cô cô của ngươi, nàng ta cũng phải nghe lời ta a."
    "
    Tên tiểu dâm trùng kia, sau này đừng hòng ta bồi tiếp ngươi ngủ!"Hoa Lôi bị Hy Bình hí lộng, không ngờ lại nói những lời kinh nhân như vậy!
    "
    Ha!"Cả tửu điếm nhất thời kinh hô, kéo theo sau là một trận cười ầm ĩ.

    (Hết Phần 133 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 134 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #134
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 134) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 134: Mẫu tử đồng thai




    Đại Địa Minh nằm tại trung tâm của Long Thành. Nơi này ngoài việc luôn bị bao phủ bởi sương mù ra còn là thành thị tập trung nhiều nhân khẩu và có kinh tế rất phồn hoa. Mà Đại Địa Minh lại chính là cột trụ của Long Thành.
    Đại Địa Minh từ lúc sáng lập cho tới nay đã qua ba đời. Minh Chủ đương nhiệm Lạc Hùng tại cuộc tỷ đấu võ lâm lần trước đã đánh bại tất cả các đối thủ, được công nhận là võ lâm đệ nhất nhân, hiện tại đang chuẩn bị thống soái võ lâm Trung Nguyên ngăn chặn sự xâm nhập của Tây Vực Thái Âm giáo. Đám người Hy Bình chưa tới nhưng phía trước lực lượng chí nguyện quân đầu tiên đã xuất kích. Kết quả cuộc chiến như thế nào, tạm thời vẫn chưa rõ.
    Ngoài Lạc Hùng ra, Đại Địa Minh còn có một nhân vật rất nổi tiếng, chính là nhi tử của Lạc Hùng là Lạc Thiên. Không nghi ngờ gì nữa, hắn chính là người đứng đầu trong Võ Lâm thất công tử. Trừ hai cha con họ ra, còn có Đại Địa Minh thập đại đệ tử, là những tuyệt đỉnh cao thủ mà ai ai cũng biết. Trong số thập đại cao thủ trẻ tuổi này có năm nam và năm nữ. Danh tự của năm nam nhân này người trong giang hồ ai cũng biết nhưng đối với phương danh của năm nữ nhân, ngoại trừ Lạc Thảo đã hành tẩu trong giang hồ, bốn nữ nhân khác vẫn còn lưu lại cho giang hồ nhiều câu đố.
    Đội chí nguyện quân thứ nhất do vị đại sư huynh Lạc Thủy trong thập đại đệ tử suất lĩnh đánh tiên phong. Nghe nói người này là anh dũng tuyệt luân nhưng đó cũng chỉ là nghe nói mà thôi. Nhiều người không tin rằng với cái danh tự "thủy" đó, con người liệu có thể "ngạnh" được tới đâu? Ha! Ha ha!
    Võ lâm tứ đại thế gia tới không được Đại Địa Minh nhiệt liệt hoan nghênh cũng là điều hợp lý. Bởi vì Võ lâm tứ đại gia tộc sớm đã suy tàn, sao có thể so sánh với sự trường thịnh không hề suy suyển của Đại Địa Minh? Trước mắt Đại Địa Minh, tứ đại gia tộc tịnh không đáng kể gì, đó gọi là nhân bỉ nhân khí tử nhân.
    Toàn bộ võ lâm, Đại Địa Minh chỉ coi trọng Minh Nguyệt Phong và Thiếu lâm. Cho nên Võ lâm tứ đại thế gia tới đây chẳng mang lại hiệu quả gì lớn. Dẫu sao thì đây cũng là địa bàn của Đại Địa Minh, cái đó gọi là cường long không thể áp chế được địa đầu xà. Huống chi tới Long Thành rồi, Võ lâm tứ đại thế gia cũng không thành cuồng long gì cả - không thể tính là rồng được nữa, đến làm con sâu cũng còn lâu mới được.
    Điều duy nhất có thể khiến người ta phải kinh ngạc là trong tứ đại gia tộc có một đội thanh niên, đều là tuấn nam tuấn nữ. Trong đó chỉ có một người tương đối khó coi - đó là cái mặt của Hy Bình bị đánh đến biến thành cái đầu heo khiến người ta nhìn thấy mà phải lắc đầu ngao ngán. Thế nhưng hắn vẫn cứ nhơn nhơn xem mình là đầu lĩnh của chúng nhân, càng khiến người khác phải lắc đầu.
    Cũng may là Đỗ Thanh Phong và Hoa Sơ Khai đến trước một bước, hai vị chưởng môn nhân đi ra nghênh tiếp đám hậu bối bọn họ. Nói chung đó chỉ là những nghi thức tiếp đón đơn giản, cũng miễn cưỡng chống đỡ được hình thức bề ngoài. Triệu chưởng môn tịnh không tới Đại Địa Minh mà cứ thư thả từ Địa Ngục Môn quay về, rồi liền tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ cùng Võ lâm tứ đại gia. Cho nên tứ đại thế gia chỉ là danh tồn thật vong , giờ chuyển thành tam đại cự đầu - đó là theo sự diễn tả của Hoa Tiểu Ba, hình như có chút hơi quá. Cự đầu? Mẹ, đến là "kê đầu" còn kém xa - đó là những lời nói cay độc trong lòng của nhân sĩ võ lâm.
    Đỗ Thanh Phong phu phụ, Hoa Sơ Khai phu phụ và Hoàng Dương phu phụ suất lĩnh một nhóm môn đồ bước ra nghênh tiếp đám người Hy Bình, tất nhiên là lại nổ ra một phen náo nhiệt.
    Đại Địa Minh dù sao vẫn còn có chút lòng hảo tâm, an bài cho họ một tiểu lạc viện - duy nhất có một điều khiến người ta không hài lòng là tiểu lạc viện này được gọi là "Phong nhân viện" của đại trạch, tọa lạc ngay tại hậu điện của Đại Địa Minh. Muốn tới được tiền môn của Đại Địa Minh chắc phải đi mất nửa ngày nhưng hình như có cửa sau để đi.
    Cũng không có gì kỳ quái, đa số những đại nhân vật trong nhà đều có cửa sau để đi, đó là điều tất yếu.
    Sau khi gặp gỡ, chúng nhân liền hoan hoan hỉ hỉ quây lại thành một vòng tròn lớn từ Đại Địa Minh tiền môn tiến về "Phong nhân viện" ở phía sau Đại Địa Minh.
    Đỗ Thanh Phong tạm thời đảm nhận vị trí viện trưởng của "Phong Nhân Viện" đương nhiên tận tình tỏ lòng gia chủ.
    Độc Cô Minh và Hoa Tiểu Ba gặp lại Đào nhi và Liễu nhi, sắc tâm lại nổi lên. Hai người này là mục tiêu đầu tiên của họ. Nhớ lúc trước khi vừa bắt đầu biết tán tỉnh liền chọn họ ngay, chỉ là không có cơ hội thực hiện. Giờ nhìn thấy họ lúc nào cũng ở hai bên tả hữu của Vương Ngọc Phân đoan trang như thế chỉ làm cho trái tim của bọn họ càng muốn điên lên. Cũng may cái trò nháy mắt đưa tình của họ đúng là tuyệt chiêu siêu hạng, có điều không biết hai ả nữ tỳ có nhận được được những tin tức yêu thương được gửi gắm từ trong ánh mắt của bọn họ hay không?
    Mọi người tiến vào "Phong Nhân viện", vừa ngồi xuống là Hoa Lôi liền quấn lấy Hoàng Dương. Nhìn thấy thế, đầu Hoa Sơ Khai phu phụ như muốn vợ tung ra. Xuân Yến cũng cảm thấy khó chịu, có điều lần này bà không dám gọi Hy Bình tới hoành đao đoạt ái. Lần giáo huấn trước dường như không phải là nhẹ, ai có thể đoán được rằng Hoa Lôi lại có thể biến thành thần kinh thác loạn như vậy? Thôi cứ coi như cho nàng ta mượn tạm lão công của nàng đi, dù gì đi nữa sau này vẫn là Xuân Yến nàng ta mới là người lớn nhất.
    Lúc Đỗ Manh Manh ôm lấy Hy Bình, bên tai Hy Bình lại vang lên câu nói muôn thuở - Đại ca!, Manh Manh nhớ chàng.
    Hoa Sơ Khai nhìn Hoa Lôi cứ quấn lấy Hoàng Dương mà làm nũng, chau mày quay sang Hy Bình buồn rầu nói: "Ngươi không phải là đối với Hoa Lôi có gì gì đấy sao?"
    Hy Bình trợn tròn mắt, oa oa nói: "Nhạc phụ đại nhân, người sao có thể hỏi con câu đó? Người nên hỏi bảo bối muội muội của người xem nàng ta có làm điều phi lễ với nữ tế cưng của người hay không. Con cơ hồ bị nàng ta làm phiền đến chết đó. Cũng may nàng ta mau mắn tỉnh ra, hiện tại cuối cùng cũng nhận ra ai mới là đối tượng để nàng quấn lấy. Thật tội nghiệp cho phụ thân, nhi tử cũng đã từng bị thảm lắm rối, giờ thì đến lượt người."
    Hoàng Dương lúc này đang bị Hoa Lôi nhìn đến toàn thân nhột nhạt, nghe con trai mình nói rắm thối như vậy, tức giận nói: "Ngươi là thằng con bất hiếu. Ta giao nhiệm vụ cho ngươi, ngươi không những không hoàn thành lại còn đứng đó mà đổ dầu vào lửa. Thật làm lão tử đây tức chết mà!"
    Hoa Lôi nói: "Sư ca, đừng có nói như một tên tiểu hỗn đản như vậy. Đã lâu rồi Hoa Lôi không được cùng sư ca nói chuyện, chàng chiều Lôi Lôi một chút có được không?"
    Hy Bình cười nói: "Phụ thân, cô cô giao cho người, người chiêu đãi nàng ta thật tốt vào!"
    Không ngờ Hoa Lôi đang cười cười nói nói, đột nhiên sắc mặt như sương lạnh, đứng dậy bước tới trước mặt Hy Bình, giận gữ gào lên: "Hoàng Hy Bình, ngươi gọi ta là gì?"
    Chúng nhân đều chẳng hiểu mô tê ra làm sao mà Hoa Lôi lại nóng giận lên như vậy.
    Hy Bình biết rằng chỉ cần mình gọi nàng là cô cô, nàng ta lại có thể nổi điên lên. Hắn bực bội nói: "Nhưng không thể nào trước mặt đám đông mà bảo ta thân mật gọi nàng là Lôi Lôi cưng được, như vậy khó nghe lắm!"
    Khuôn mặt xinh đẹp đang căng ra của Hoa Lôi có chút hòa hoãn, nói: "Những chuyện khó nghe ngươi đều đã làm rồi. Ngươi cho rằng người khác không biết hay sao?"
    Hy Bình ho khan một tiếng, ngượng nghịu nói: "Thì biết là đã làm rồi nhưng không cần phải nhắc lại nữa."
    Hoa Sơ Khai liền lên tiếng bênh vực Hy Bình: "Lôi Lôi, muội tha cho hắn đi, hắn dù sao cũng là hậu bối của muội mà."
    Ai, nói gì đi nữa thì Hy Bình cũng là nữ tế của ông, không giúp thì cũng không phải lắm.
    "Đại ca, huynh lại nói giúp hắn đấy à? Hắn không phải là hậu bối của muội. Hắn suốt ngày chỉ biết khi phụ người ta thôi." Hoa Lôi vẫn cứ không chịu buông tha cho Hy Bình.
    Chúng nhân cảm thấy tội nghiệp cho Hy Bình. Hy Bình thấy không có ai đứng ra bảo vệ cho vị hảo huynh đệ như hắn ta, hắn đành phải tự mình cáng đáng: "Vậy nàng muốn sao?"
    Hắn đã mất hết cả kiên nhẫn, trong giọng nói đã có chút cứng rắn. Mà Hoa Lôi này cũng thật là, không có chuyện gì cũng gây sự được. Chẳng thèm để ý đến sắc mặt của nàng ta há chẳng phải là tác phong nhất quán xưa nay của Hoàng Hy Bình hắn sao? Nhất định không bao giờ chịu cúi đầu trước nữ nhân!
    Hoa Lôi không ngờ rằng Hy Bình lại dám ngang ngạnh cãi lại. Hơn nữa câu nói này đã làm nàng đau lòng, khiến nàng nay lập tức không thích ứng được, trong mắt lệ hoa lại rơi, dúi đầu vào lòng Hoàng Dương nghẹn ngào nói: "Sư ca, tên tiểu hỗn đản đó đối với Lôi Lôi rất xấu. Chàng phải thay Lôi Lôi phân xử việc này a!"
    "Được được! Sư ca sẽ phân xử chuyện này cho muội." Hoàng Dương vừa an ủi nàng, vừa quay sang Hy Bình nói: "Nhi tử, còn không mau xin lỗi."
    Lão không ngừng nháy mắt ra dấu với Hy Bình. Hy Bình làm như không thấy gì cả, trong lòng vẫn còn thấy oán hận lão gia của hắn: phụ thân là con người cao cả như thế đấy, ngay cả tiểu tình nhân của mình cũng không làm chủ được, còn muốn nhi tử ra tay nữa? Đây là cái thế giới nào vậy hả trời!
    Cho dù không có lời xin lỗi của Hy Bình, Hoa Lôi khóc một hồi rồi cũng thôi, chỉ rúc trong lòng Hoàng Dương không chịu rời ra. Xuân Yến ngồi bên cạnh trông cứ như uống đầy một bụng giấm chua, chua đến mức không thể chua hơn nữa. Thế nhưng chuyện đến mức như hôm nay, nàng cũng đành bó tay, chỉ có thể oán hận nghĩ: Lão quỷ đáng chết này, trước có Độc Cô Tuyết, sau có Vạn Diệu, giờ lại còn thêm cả Hoa Lôi. Không biết sau này còn đuổi theo con hồ ly tinh nào nữa đây? Cái tính phong lưu mãi vẫn như vậy. Nam nhân ai cũng thế, sớm biết thế đã không rời khỏi Hoàn Sơn thôn!
    Đỗ Thanh Phong sau khi an bài mọi chuyện chu đáo, đi ra phòng trước, nhìn vào rồi cười nói: "Hoàng tiểu tử, lúc trước ta và ngươi tranh nhau A Tuyết, ta còn cho rằng ngươi rất chung tình. Không ngờ ngươi cũng là một loại phong lưu, thảo nào có thể đẻ ra một tên nhi tử như vậy."
    Hoàng Dương cung kính trả lời: "Đỗ lão đầu, ngươi đừng có đắc ý. Ta để ngươi chiếu cố cho Tuyết muội, ngươi lại hại nàng biến thành ni cô, món nợ này ta sớm muộn gì cũng tính toán với ngươi. Đừng nghĩ rằng ta sẽ bỏ qua cho ngươi."
    Đỗ Thanh Phong thần sắc ảm đạm, khôi phục lại vẻ đạo mạo, nói: "A Dương, chúng ta không nên ở trước mặt bọn tiểu bối đàm luận về những chuyện như thế."
    Hoàng Dương cũng cảm thấy những nơi như thế này không nên đàm luận về nhi nữ tư tình. Huống chi lão và Đỗ Thanh Phong đều đã qua tuổi phong hoa tuyết nguyệt, còn tranh nhau ăn giấm chua làm gì? Mà lúc ở Bích Lục Kiếm trang cũng đã tranh cãi với lão không biết bao nhiêu lần rồi, chỉ là vẫn chưa biết ai thắng được ai.
    Hy Bình tuy trong lòng nghĩ tới nhạc mẫu Độc Cô Tuyết của hắn, cái món nợ mơ hồ này, về sau không biết phải tính toán thế nào? Hắn chỉ biết cười khổ trong lòng.
    Vương Ngọc Phân để ý tới thần tình của Hy Bình, hỏi: "Hy Bình, ngươi có chuyện phiền muộn gì vậy?"
    Hy Bình thắt ruột lại một cái, nói: "Ta có cái gì mà khổ não chứ? Trên đời này có chuuyện gì khiến ta phải để tâm? Trừ việc không thể sanh được hài tử!"
    Đối với cái loại ngôn ngữ hàm hồ này của Hy Bình, biểu hiện Vương Ngọc Phân luôn luôn bình đạm. Theo ấn tượng của nàng, mấy đứa trẻ tuổi này đều luôn như thế, quen dần đi thì tốt hơn.
    Đại Ny đứng dậy, nói: "Ta muốn ra ngoài tản bộ." Nàng ta nói xong, hai mắt hướng về phía Hy Bình, hiển nhiên là muốn hỏi ý kiến của hắn.
    Hy Bình không ngăn cản nàng, nói: "Đến bữa tối thì nhớ quay lại."
    "Ừ." Đại Ny đáp lời rồi đi ra khỏi "Phong Nhân viện". Những mỹ nữ Thiên Trúc khác cũng đi theo.
    o0o
    Sau bữa tối, Xuân Yến gọi Hy Bình vào phòng của bà.
    Hy Bình hỏi: "Mẹ, mẹ muốn nói chuyện gì với con?"
    Xuân Yến nói: "Ngươi và Hoa Lôi phát triển đến giai đoạn nào rồi?"
    Hy Bình gãi đầu nói: "Hình như không có gì tiến triển. Con vốn cho rằng nàng ta thích nhi tử bảo bối của người, ai ngờ nàng vừa thấy cha liền dán ngay lấy. Mẹ, người chịu thiệt một chút, cho nàng ta làm tới đi."
    Xuân Yến nói: "Lão gia của con vốn không thể động tay được nữa rồi, sao còn lấy nàng ta được nữa? Ta cho phép con chiếm hữu ả, con có nhiều cơ hội, sao lại không làm được?"
    Hy Bình khó xử nói: "Mẹ, cũng phải được nàng nguyện ý thì mới làm chứ!"
    Xuân Yến chăm chú nhìn nhi tử, nói: "Có lúc ngươi muốn ả làm gì ả đều nguyện ý, cớ sao lại bỏ qua? Ngươi cứ làm cho trong bụng nàng ta có cháu của ta, xem ả còn có thể tranh cướp lão công của ta hay không?"
    Hy Bình nhìn bà mà không dám tin vào mắt mình, bụng nghĩ: Thảo nào lão tử có công phu mồi chài thiên hạ vô địch, nguyên lai là được di truyền từ cái tính cách mạnh mẽ này của bà.
    Hắn nói: "Mẹ à, nhi tử chính là đang muốn làm chuyện đó nhưng ả đã tỉnh táo lại rồi. Con cũng không có cách nào cả, chẳng lẽ lại bảo con dùng sức ép buộc hay sao?"
    Xuân Yến hối hả nói: "Đã đến lúc khẩn yếu như thế này rồi mà ngươi còn chùn chân hay sao? Ngươi không nghĩ đến bản thân mình thì cũng phải nghĩ đến hạnh phúc của mẹ ngươi chứ. Ngươi xem xem, ả suốt ngày cứ quấn lấy cha của ngươi, không phải là muốn làm mẹ của ngươi tức chết hay sao?"
    Hy Bình cũng thấy lo lắng thay cho bà nhưng việc này không phải là do hắn quyết định. Nếu không lại sẽ tái hiện cảnh thê thảm như lần trước. Hắn đành phải nói: "Con chỉ có thể cầu nguyện cho sức kháng cự của cha không bị lão hóa mà thôi."
    Xuân Yến hiểu rõ chuyện này cũng chỉ là lo xa mà thôi, liền chuyển đề tài: "Con đối với Nguyệt nhi thế nào?"
    Hy Bình thở dài một tiếng, không dám ngẩng mặt nhìn Xuân Yến, lấy giọng nghiêm túc và kiên định nói: "Nguyệt nhi vĩnh viễn là muội muội của con, cũng là nữ nhân của con, nàng sẽ là mẫu thân của hài tử của con."
    Bà đưa tay vuốt ve khuôn mặt của Hy Bình, nói: "Ngươi lại đi đánh nhau với người ta rồi! Chỉ cần Nguyệt nhi vui, ngươi làm gì với nó, mẹ đều không trách mắng ngươi. Cha ngươi cũng không. Nhưng người khác có lẽ lại không nghĩ vậy, cho nên việc của ngươi và Nguyệt nhi không thể công khai, ngươi hiểu không?"
    "Con hiểu rồi. Mẹ, có nhiều chuyện con không muốn nói ra nhưng trong lòng thì rất minh bạch."
    Xuân Yến thở dài nói: "Nếu thế thì đừng nói."
    Hy Bình đỡ Xuân Yến ngồi lên mép giường, nói: "Mẹ, nếu như Hoa Lôi quyết tâm theo cha, mẹ sẽ thế nào?"
    "Tùy nàng ta thôi. Chỉ cần nàng nguyện ý, ta cũng đành phải chấp nhận thôi." Cuối cùng, Xuân Yến cũng phải lần đầu tiên chịu khuất phục trước chuyện này.
    Hy Bình đột nhiên cười nói: "Mẹ, con nói cho người một tin rất tốt, nếu như là Hoa Lôi trước đây, có lẽ là thật sự có thể quấn lấy lão gia mãi không buông. Còn như là Hoa Lôi của hiện tại, nếu con nói không cần ả, ả nhất định sẽ phát cuồng tìm con liều mạng. Lẽ nào mẹ không phát hiện ra ả đã biến đổi rất nhiều rồi hay sao? Dù là lúc làm nũng với cha, cũng đã không còn có cảm tình đặc biệt như ngày xưa. Mẹ giao cho con nhiệm vụ chinh chiến, con sao dám không xuất toàn lực đối phó? Kết quả lúc trước con đã thắng, giờ chẳng lẽ lại có thể thua hay sao?" Ta là Quyền vương - thiên tài Hoa Sơn thôn này hét thầm trong lòng hàng vạn lần như thế!
    "Thật ư?" Xuân Yến vui mừng hỏi lại.
    Tin này lập tức khiến nàng hưng phấn. Quả nhiên xứng đáng là hảo hải tử của bà, là thiên địch của nữ nhân a! Bà có thể quên hắn là chiến tướng trời sinh sao? Bất quản là đánh nhau hay chinh chiến với nữ nhân, hắn đều không bào giờ thua. Huống hồ chi Hoa Lôi - cái thành lũy này, trước mắt nhi tử của bà xem ra cũng không phải là kiên cố lắm.
    Hy Bình tưởng rằng Xuân Yến không tin, lại nói: "Mẹ, người không tin con sao?"
    Xuân Yến nói: "Ta tin con."
    Hy Bình đột nhiên cười thần bí, nói: "Để giải quyết nỗi lo lắng của mẹ, có một biện pháp rất tốt."
    Xuân Yến vội vàng nói: "Bình nhi, nói mau."
    Hy Bình nói: "Mẹ con mình cùng nhau diễn một vở kịch, con biết mẹ diễn kịch có thiên tư cực cao mà."
    Xuân Yến cười nói: "Ngươi muốn hại ta à? Thôi được, chỉ cần để Hoa Lôi biến thành con dâu của ta, ta sẽ cùng con hợp tác."
    "Nhất định." Hy Bình nói cho Xuân Yến nghe phương án cụ thể.
    o0o
    Hoa Lôi cố ý muốn ở riêng một phòng, thuận tiện để cho nàng và Hoàng Dương vụng trộm.
    Hôm nay, trước mặt Hoàng Dương nàng đã nói rất nhiều, tung tăng như một tiểu nữ hài nhưng rốt cuộc đã nói gì, chính bản thân nàng cũng không hiểu rõ.
    Lúc ăn tối, Xuân Yến hầu như không ăn gì, nàng thì ngược lại, ăn đặc biệt nhiều, ăn mãi cho đến lúc Hoàng Dương kéo nàng về phòng.
    Khi Hoa Lôi yêu cầu Hoàng Dương ngồi lên giường của nàng, lúc nàng dựa vào vai ông, Hoàng Dương cuối cùng cũng không nén được mà hỏi thật nàng một vấn đề: "Lôi Lôi, nàng thật yêu thích sư ca chứ?"
    Hoa Lôi hồn nhiên nói: "Đương nhiên rồi. Lôi Lôi từ nhỏ đã rất thích sư ca."
    Hoa Lôi rời khỏi vai ông, nghiêng mặt im lặng nhìn Hoàng Dương một hồi lâu vẫn không nói gì.
    Câu nói này nàng đã đợi hai mươi năm rồi thế nhưng lúc này thoáng chốc từ miệng Hoàng Dương nói ra, nàng lại cảm thấy rất bỡ ngỡ.
    Mong được lấy sư ca ư? Đó là nguyện vọng từ nhỏ của nàng. Vì câu nói này của ông, nàng đã đợi đủ hai mươi năm dài đằng đẵng. Lúc ông nói ra, nàng cũng đã nghe rõ, nàng chỉ là nhất thời không có cách nào hồi đáp.
    Gả cho ông ư? Khi những chữ đó phát ra, trong đầu nàng đồng thời hiện ra hình ảnh nam nhân trẻ tuổi cực kỳ vô lại - đây quả thật không phải là sư ca của nàng.
    Hoàng Dương thở dài nói: "Lôi Lôi, sư ca đã già rồi, nàng biết rõ mà."
    Giây phút trầm tư của Hoa Lôi đã bị Hoàng Dương phá vỡ, u sầu nói: "Sư ca, sao lúc trước chàng không muốn Lôi Lôi?"
    Hoàng Dương nói: "Cho dù là hiện tại, sư ca cũng chỉ đối đãi với nàng như tiểu nữ hài năm đó. Trong đời mình sư ca đã từng yêu hai nữ nhân nhưng không phải là muội. Vì trong mắt của sư ca từ trước đến nay muội không phải là nữ nhân."
    Hoa Lôi thở nhẹ, trong giọng nói có chút thất vọng: "Là vậy ư?"
    Hoa Dương không trả lời nàng. Hoa Lôi cũng không nói gì tiếp. Hai người rơi vào trong không khí trầm mặc.
    Trong giây phút im lặng, bỗng nghe thấy tiếng hét kinh điển của Hy Bình. Hoa Lôi chấn động trong lòng, bước ra cửa, nhìn thấy Hy Bình và Xuân Yến.
    Hôi Lôi tức giận nói: "Hoàng Hy Bình, nửa đêm nửa hôm, ngươi muốn làm ồn chết người ta hay sao?"
    Hy Bình cười nói: "Thật là có lỗi, đã quấy rối giây phút lãng mạn của nàng và lão gia của ta."
    Hoa Lôi để lộ ra thần thái mà ai cũng biết là tốt thế nào, nói: "Ngươi đến làm gì?"
    "Có tin tốt!" Hy Bình bước vào phòng: "Vào đã rồi nói."
    Hoa Lôi nhẹ nhàng đóng cửa lại, nói: "Có rắm thì đánh mau đi."
    Hy Bình bước đến trước mặt Hoàng Dương, nói: "Cha, mẹ quyết định cho cha cưới Hoa Lôi rồi. Cha nói xem đây có phải là tin tốt lành hay không?"
    "Gì cơ?" Hoàng Dương và Hoa Lôi đồng thanh hét lên kinh ngạc.
    Hoàng Dương tiếp tục nói: "Yến, nàng nói thật không?"
    Xuân Yến bình tĩnh nói: "Nàng ta đã đợi chàng hai mươi năm rồi, không cho phép nàng cưới huynh, đối với nàng có chút thật tàn nhẫn."
    Hoàng Dương nói lớn: "Có thể như vậy được sao?"
    "Sao lại không được?" Hy Bình khẳng định: "Hoa Lôi sẽ là nhị nương của con cũng tốt mà."
    Hoàng Dương sau khi nhìn Hy Bình, đột nhiên sắc mặt kinh biến, hét: "Lôi Lôi, nàng sao vậy?"
    Xuân Yến và Hy Bình đồng thời quay lại, chỉ thấy Hoa Lôi si ngốc đứng đó, hai mắt thất thần.
    Hoàng Dương vội vàng lao tới ôm lấy thân hình đang run rẩy của nàng, lay tỉnh nàng, nói: "Lôi Lôi, nàng đừng dọa sư ca."
    Hoa Lôi xà vào lòng Hoàng Dương hu hu khóc lớn.
    Hoàng Dương nói: "Đừng khóc, là ai khi phụ nàng, nói sư ca nghe đi."
    "Là hắn!" Hoa Lôi rời khỏi lòng Hoàng Dương, mắt đẫm lệ chỉ vào Hy Bình, tiếp tục nói: "Hắn khi phụ Lôi Lôi. Sư ca, chàng hãy làm chủ cho Lôi Lôi, muội không thể bỏ qua cho hắn, hu hu!"
    Hoàng Dương trố mắt, cứng lưỡi: Nhi tử của lão khi phụ nàng ta lúc nào? Lão sao một chút cũng không hề biết?
    Xuân Yến ngầm hiểu ngay: Hoa Lôi, nữ nhân này thực sự đã yêu nhi tử của nàng.
    Hì Bình cười lạnh nói: "Hoa Lôi, nàng lại vu oan cho ta, lão tử không hề đụng chạm đến nàng, sao lại khi phụ nàng chứ? Còn nữa, ta đã quyết định muốn nàng làm nhị nương, sau này càng không thể đụng đến nàng."
    Hoa Lôi chăm chú nhìn Hy Bình, nước mắt càng trào nhiều hơn, lao như bay vào ngực hắn, đấm đấm hắn, khóc nói: "Có mà, có mà, ngươi có khi phụ ta!"
    Hy Bình đẩy nàng ra, quay sang Xuân Yến nói: "Mẹ, chúng ta quay về thôi, để cho cha ở lại bồi tiếp bà ấy. Nếu không bà ta lại được dịp oán con không biết phải trái."
    "Ngươi không được đi!" Hoa Lôi khẩn trương túm lấy chéo áo của Hy Bình.
    Hy Bình không quay đầu lại, nói: "Ta không đi thì ở lại đây làm gì? Ta đã từng muốn nàng trở thành nữ nhân của ta, thế nhưng thấy nàng si tình với lão gia của ta như vậy, ta đành phải thành toàn cho nàng. Xin nàng hãy buông tay ra, người nàng lên bám là cha của ta, chứ không phải là ta đâu!"
    Hy Bình vùng thoát khoát tay nàng, kéo lấy Xuân yến đi ra khỏi cửa, đột nhiên nghe Hoàng Dương hét lớn: "Bình nhi, quay lại mau, Hoa Lôi xỉu rồi."
    Hy Bình đột nhiên chuyển mình, Hoàng Dương đang quỳ trên đất ôm Hoa Lôi, ngón tay đè lên nhân trung của nàng.
    Hy Bình lao tới, Hoa Lôi vừa khéo tỉnh lại, hướng tới Hy Bình lẩm bẩm nói: "Ngươi không cần ta, không cần Lôi Lôi của ngươi, lòng dạ của ngươi thật độc ác, tim Lôi Lôi đau lắm!"
    Hai tay nàng vô lực giơ về phía Hy Bình, khẩn cầu Hy Bình ôm nàng.
    Hy Bình xót xa trong lòng, quỳ xuống ôm lấy nàng từ tay Hoàng Dương, song thủ của nàng cũng đồng thời ôm chặt lấy ngực hắn.
    Hy Bình nói: "Nàng thật khiến người ta phải đau lòng."
    Hoàng Dương đứng dậy nói với Xuân Yến: "Yến, chúng ta đi ra thôi."
    Đôi phu phụ tiện tay khép cửa lại.
    o0o
    Trên đường đi, Hoàng Dương nói: "Nàng và Hy Bình thông đồng với nhau ăn ý quá!"
    Xuân Yến tức giận nói: "Lão già đáng chết, ta và nhi tử là thương lượng chứ không phải thông đồng. Ngươi mới vừa muốn cùng Hoa Lôi thông gian."
    Hoàng Dương dùng khẩu khí ung dung nói: "Hoa Lôi yêu nhi tử của ta cũng tốt, nếu không ta thật là có tội. Nàng sao có thể cam tâm tình nguyện cho ta lấy Hoa Lôi chứ? Lần trước khi quay lại Trường Xuân đường, ta cảm thấy Bình nhi và Hoa Lôi có gì đấy vướng mắc. Lúc đó Hy Bình gọi nàng ta một tiếng cô cô, nàng ta liền không kìm được giận. Lúc này mới hay Hoa Lôi trước mặt đã yêu Bình nhi, chỉ là nàng tự mình cũng không rõ mà thôi. Yến, nàng biết Bình nhi chỉ là trêu trọc Hoa Lôi sao?"
    Xuân Yến nói: "Hình như còn nghe nói nhi tử của chàng đã làm điều phi lễ với nàng ta, kết quả là cưỡng bách tắm cho nàng ta. Tình huống cụ thể là như thế nào thì chàng sau này tự mình hỏi nó đi."
    Hoàng Dương kinh ngạc nói: "Sao? Bình nhi mà cũng làm ra những chuyện như vậy sao?"
    Xuân Yến lộ ra một thần thái dửng dưng, nói: "Có cần phải kinh ngạc như thế không? Những chuyện như thế này đối với nhi tử của chúng ta mà nói thì cực kỳ là bình thường."
    Hoàng Dương không phản bác một lời nào.
    Ai bảo ông có một tên hỗn đản nhi tử như vậy.

    (Hết Phần 134 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 135 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #135
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 135) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 135: Ái đích diễn dịch




    Hoa Lôi sắc mặt trắng bạch, ngây ngốc nhìn Hy Bình. Người thanh niên đang ôm nàng lúc này, ánh mắt đầy quan tâm, từ miệng phát ra những từ nhẹ nhàng: "Ta đang ôm nàng!"
    Đúng, hắn đang ôm nàng.
    Chỉ đơn giản một động tác, một lời nói đã làm tim nàng ấm áp hương xuân.
    Nàng từ từ hỏi: "Chàng không phải đã đi rồi sao?"
    Hy Bình cười nói: "Nếu như nàng muốn ta đi, ta sẽ đi. Còn như không muốn, ta nghĩ ta nên ở lại."
    Hoa Lôi đột nhiên lại có sức lực, tránh ra một chút, giận dỗi nói: "Chàng thật là trái banh xấu xa, đắc ý cái gì? Nếu phải đi thì cứ đi, tại sao còn chưa đi."
    Ôi, nữ nhân, mồm mép luôn luôn là tật xấu khó sửa.
    "Quả thật không có lý do gì để không đi nhưng ta bỗng nhiên lại không muốn đi. Ở lại bồi tiếp nàng qua đêm, được không?"
    Hoa Lôi nghe được lời này, mặt đỏ hồng lên, thẹn thùng nói: "Ai cần chàng ở lại qua đêm chứ?"
    Hy Bình trợn mắt nhìn nàng, mạnh dạn nói: "Nàng không phải là Hoa Lôi sao? Ta tưởng nàng muốn lưu ta lại, hiến thân cho ta. Giờ thấy nàng không có ý như vậy, thật làm ta thất vọng một phen. Nếu như vậy thì, thôi ta đi vậy."
    "Đố chàng dám?" Hoa Lôi nói nhanh, nói xong liền hối hận, hỏi tiếp: "Ta lưu chàng lại khi nào chứ?"
    Nói xong rồi quên, tính tình của nữ nhân nam nhân thực sự không thể hiểu thấu. Bởi vậy thế gian chỉ có nam nhân là giữ lời, còn nữ nhân đều không thấy cần phải giữ lời - thật là khó vô cùng, cũng như là bắt bà lão sinh con vậy.
    Hy Bình thoáng trầm tư, nói: "Theo như ta nhớ, không biết bà già nào cởi quần áo của ta vậy kìa?"
    Hoa Lôi nổi giận hét: "Hoàng Hy Bình, ngươi dám gọi ta là bà già hả?"
    Bàn tay mịn như phấn của nàng bắt đầu đánh vào chỗ nhược của Hy Bình. Hy Bình nói nhanh: "Đánh chỗ nào cũng được nhưng không được đánh vào mặt. Ta hôm nay thật sự đã bị đánh đến trở thành phị ra, lại phải đi giảm phì."
    Hoa Lôi nói: "Ai bảo chàng không có bản lãnh lại còn đi kiếm người gây sự? Bị đánh mà không chết, coi như mạng chàng lớn!"
    Hy Bình nói: "Ta mà chết rồi, lấy đâu ra chồng cho nàng chứ?"
    Hoa Lôi nói: " Ta không lấy chồng."
    Hy Bình lập tức lấy lại vẻ mặt bình thường, nhìn Hoa Lôi chăm chú rồi lấy thái độ nghiêm chỉnh hỏi: "Nàng thật sự quyết định suốt đời không lấy chồng sao?"
    Hoa Lôi giật mình vì thái độ nghiêm chỉnh đột ngột của hắn, một lúc lâu sau mới đáp: "Bồng ta lên giường đi."
    Hy Bình chiều ý nàng, bồng nàng đặt lên giường, ngồi kế bên nàng, nói: "Ta đã để cho nàng suy nghĩ lâu như vậy, lại còn cho nàng gặp lại cha ta. Chính là để nàng cảm nhận rõ trong lòng mình thật sự đang yêu ai. Ta biết cha ta chính là người trong mộng mà nàng đã ấp ủ bấy lâu nhưng dù gì cũng vẫn không phải là sự thật. Sau khi ta mạo muội xâm nhập cuộc đời nàng, ta mới là người thật sự tồn tại trong cuộc đời nàng. Ta nghĩ như thế đấy. Lần trước ta đã gây cho nàng một nỗi đau rất sâu sắc khiến ta hầu như phải hối hận cả đời. Cũng vì vậy ta mới quyết định đền bù cho nàng. Thậm chí nếu sau này nàng vẫn muốn lấy cha ta, ta vẫn sẽ dốc hết sức thành toàn tâm nguyện cho nàng."
    "Trong tâm tưởng của nàng, ta chỉ là một tiểu hài. Nhưng đã qua hai mươi năm, giấc mộng của nàng dù không thay đổi, đứa tiểu hài mà nàng từng ôm ấp thì đã đổi thay, đã biến thành một nam nhân thật sự, một nam nhân cường tráng. Nếu nàng đồng ý, nam nhân này sẽ biến nàng thành một nữ nhân thật sự, ngay trong đêm nay!"
    Hoa Lôi không biết nói gì, chỉ trầm mặc.
    Hy Bình thở ra một hơi, đứng dậy rồi hướng cửa phòng đi ra.
    Ngồi trên giường, Hoa Lôi hốt hoảng hỏi gấp: "Chàng đi đâu?"
    Hy Bình không trả lời.
    Hoa Lôi nói tiếp: "Đồ sâu dâm, không phải vừa nói muốn biến ta thành một nữ nhân thật sự sao? Ngươi giờ lại muốn đi sao? Ngươi là đồ nói dối, ngươi chung quy vẫn nói dối Lôi Lôi, người ta không cho ngươi đi!"
    Hoa Lôi nhảy xuống giường đuổi theo, Hy Bình dừng lại.
    Nàng ta lao vào người Hy Bình, nấc lên sau lưng hắn, hai tay ôm chặt hắn từ phía sau hắn, nói: "Lôi Lôi mọi thứ đều dành cho chàng, chàng không đi được không?"
    "Ai bảo ta định đi chứ? Ta chỉ muốn đóng cửa thôi mà, nàng không nghĩ rằng trước hết nên đóng cửa sao? Oh, Lôi Lôi ngốc nghếch!" Hy Bình cười lớn thì ra là Hoa Lôi nôn nóng.
    Hoa Lôi phát giác là bị lừa liền nhằm Hy Bình phát tiết, đá vào hạ thân của hắn, phẫn hận nói : "Chàng đúng là người xấu mà, đá chết chàng cái đồ lưu manh!"
    Hy Bình xoay người lại, chân Hoa Lôi nhắm đúng ngay giữa hai chân hắn. Hai tay hắn lập tức chụp lấy phần giữa hai chân, miệng la lớn, mặt thì không giấu nổi vẻ đau đớn.
    Hoa Lôi giật mình hỏi: "Hy Bình, chàng có làm sao không? Đừng có dọa ta nha!"
    Hy Bình thống thiết nói: "Lôi Lôi, nàng hủy sự sống của ta rồi, giờ ta không còn là nam nhân nữa rồi."
    Hoa Lôi lo lắng đến phát khóc, cúi người xuống kéo tay Hy Bình ra, miệng nói gấp gáp: "Để ta xem thử, để ta xem thử!"
    Hy Bình nói: "Ta nghĩ nó đã bị nàng đá nát rồi. Ai da, uổng cho một người dũng mãnh như ta, giờ lại thành không có trứng!"
    "Mau lấy tay ra, ta là đại phu, chàng để ta xem qua thử biết đâu cứu được?" Hoa Lôi trong lúc kinh hoàng nhớ ra mình là đại phu, quên cả khóc.
    Hy Bình nói: "Lên giường đi, nàng giúp ta cởi quần ra, xem xem còn có thể cứu vãn được không? Nếu không chắc bọn họ nghiền nàng thành bột mất. Ai da, đau chết mất!"
    Hy Bình vừa la thảm vừa lom khom đến bên giường nằm xuống. Hoa Lôi chẳng quản ba bảy hai mốt gì cả, vội vàng cởi quần hắn ra, thấy rõ chẳng có chút thương thế nào cả. Tay ngọc liền kiểm tra âm nang của hắn phát hiện hai trứng cũng không có thương tổn gì. Đang lúc ngạc nhiên thì Hy Bình nhịn không được cười lớn. Nàng ta phát hiện lại bị hắn lừa một lần nữa liền lập tức nhổ lông trên thân hắn mà xả giận.
    Hy Bình đau đến nỗi ngồi bật dậy, hét: "Ai da Hoa Lôi, muốn giết ta sao hả?"
    Hoa Lôi giận nói: "Chàng ba lần bốn lượt lừa gạt ta? Nhổ một chút lông là còn lịch sự lắm rồi đó."
    Hy Bình nói: "Lông của nam nhân có chỗ có thể nhổ, có chỗ không được nhổ. Đó là biểu tượng hùng mạnh của nam nhân, giống như đối với phụ nữ các nàng trinh tiết là của quý vậy! Nàng dám nhổ lông ta như vậy, ta nhất định cướp đoạt trinh tiết của nàng, lão tử ta không thể chịu thua thiệt được." Hắn ôm lấy Hoa Lôi đang đứng cạnh, kéo nằm xuống giường, xoay người ôm chặt nàng ta nói: "Dám nhổ lông cây gậy thép của ta, lần này nàng phải trả giá thảm rồi."
    Hoa Lôi bị Hy Bình ôm chặt tới thở không nổi, hai tay đẩy ngực hắn ra nói: "Chàng nặng quá, đừng đè người ta nữa. Chàng để ta lên trên đi."
    "Nàng là người chủ động mà!" Hy Bình xoay người ôm nàng đưa lên trên, cười nói: "Lôi Lôi, tiếp theo thì làm gì hả?"
    Hoa Lôi rụt rè nói: "Ta không biết."
    Hy Bình nói: "Sao lại như thế? Nàng là đại phu không lẽ không biết tiếp theo phải làm gì sao?"
    Hoa Lôi nói: "Không biết là không biết, chàng nói thật thừa. Ta không tiếp tục nữa đâu." Cô nằm xấp xuống, thân người đè lên ngực Hy Bình, miệng cắn nhẹ tai hắn, thỏ thẻ nói: "Trước kia chắc chàng không nói mấy lời thừa như thế với bọn họ. Ta không biết, không lẽ chàng không biết dạy ta?"
    Ài, sao lại quên được nhỉ?
    Hy Bình nói: "Được, ta dạy nàng! Lôi Lôi, giúp ta cởi áo đi, đừng chỉ cởi quần. Chúng ta có cả buổi tối nay, cứ từ từ thôi!"
    Thật là, sao mà mặt đỏ như vậy! Một nữ nhân hơn ba mươi tuổi chưa từng có nam nhân nào, bây giờ như vậy, có lý do để thông cảm.
    Hoa Lôi mất một chút thời gian rồi cũng cởi xong áo của Hy Bình. Hy Bình nói: "Lôi Lôi, giờ có thể cởi bỏ luôn toàn bộ y phục của nàng. Nếu nàng thấy có gì phiền phức, ta có thể giúp nàng xé bỏ chúng đi, sao nào?"
    "Chàng mà phá hỏng y phục của ta, ta liều mạng với chàng đó. Đúng là lưu manh vô giáo dục mà." Hoa Lôi vừa mắng Hy Bình vừa ngồi dậy cởi bỏ y phục của mình. Tấm thân trắng bạch kiều diễm của nàng dần dần lộ ra trước mắt Hy Bình.
    Hy Bình yên lặng nhìn nàng đến khi không còn mảnh vải nào trên người mới nói: "Nàng giờ đã ngoài ba mươi nhưng mà thân thể nàng thì cứ như một tiểu nữ hài. Thật không đành lòng tàn phá nàng!"
    Hoa Lôi hét lên: "Ta mà là tiểu hài tử sao? Ta đã bế chàng từ lúc chàng còn bú sữa đó!"
    Hy Bình đưa tay chụp lấy nụ hoa trên ngực nàng, xoa xoa nhè nhẹ rồi cười hỏi: "Ta lúc đó có bú sữa của nàng không vậy Lôi Lôi?"
    Hoa Lôi nhìn hắn nói: "Lúc đó ta mới mười bốn tuổi, lấy đâu ra sữa cho chàng chứ? Chàng đúng là lưu manh từ nhỏ mà, khiến Thiến nhi."
    Nàng ta không nói tiếp nhưng Hy Bình vẫn biết đại để sự tình. Hoàng Dương đã từng nói qua với hắn. Cô nàng Hoa Tiểu Thiến đó có lẽ chính là nữ nhân đầu tiên của hắn. Nàng ta giờ đã trở thành vợ của Triệu Tử Hào, không biết cô ta là nữ nhân như thế nào? Ký ức của hắn về Hoa Tiểu Thiến thì trống không nhưng Hoa Tiểu Thiến thì chắc phải nhớ cái tên tiểu nam hài đã lấy đi đồng trinh của nàng ta lúc đó chứ?
    Hoa Lôi thấy hắn lúc lâu không nói gì hỏi: "Sao vậy? Nói chàng xấu, chàng giận rồi à?"
    Hy Bình mỉm cười, tay nâng lên, úp mặt vào ngực nàng, miệng ngậm lấy nhũ phong của nàng.
    Nàng ta rên lên: "Hoàng Hy Bình, chàng không còn là con nít đâu."
    Hy Bình đặt nàng xuống giường, miệng bao lấy đôi môi đỏ của nàng, cùng nàng hôn một lúc lâu rồi nói: "Nàng cuối cùng cũng chịu thừa nhận ta là đàn ông rồi hả?"
    Tay hắn xoa nhẹ đồi thịt nơi thầm kín của Hoa Lôi. Hoa Lôi cảm nhận sự kích thích của Hy Bình cũng như sự tấn công của khí tức nam tính trên người hắn. Dục tính trong lòng từ từ nhen nhóm rồi bùng phát. Hai tay nàng bất giác tự động ôm choàng lấy lưng Hi Bình, miệng kề bên tai hắn thở gấp, rên rỉ liên tục.
    Trong lúc hai thân thể cứ cọ xát vào nhau, ngón tay Hi Bình thâm nhập vào mật động của nàng, khơi mở dòng nước từ bên trong đó. Đang lúc tình ý nồng đượm, hắn nói: "Lôi Lôi, ta công thành nhé."
    Ngay lập tức, Hoa Lôi có cảm giác rõ ràng khẩu pháo của hắn đả đặt ngay trước cổng thành của mình. Cả người nàng rung lên, hông cứ liên tục cựa quậy qua lại, hai tay đẩy Hi Bình ra, la lớn: "Không được, ta sợ đau lắm!"
    Hi Bình cảm thấy nỗi sợ của nàng thật là vô cớ bèn hỏi: "Lôi Lôi à, tại sao phải sợ như vậy?"
    Hoa Lôi căng cứng người lại, nói: "Hồi mười bốn tuổi ta đã thấy qua. Nữ hài đó chảy máu rất nhiều. Từ đó trở đi ta rất sợ chuyện đó. Lúc ở bên chàng, nỗi sợ đó còn đặc biệt mạnh mẽ hơn."
    Hi Bình tỉnh ngộ: "Nữ hài đó chắc là Hoa Tiểu Thiến. Còn người làm nàng ta chảy máu chính là ta phải không?"
    "Làm sao chàng biết chứ?" Hoa Lôi kinh ngạc thốt lên. Lúc đó Hi Bình chỉ là đứa trẻ, làm sao nhớ được chuyện đó chứ?
    Hi Bình cười nói: "Là cha ta nói cho ta nghe."
    Hoa Lôi kinh ngạc: "Sư ca nói cho chàng những chuyện đó sao? Thì ra ông ta cũng không phải người tốt, không trách lại nuôi lớn một tên sắc lang như chàng."
    Hi Bình nói: "Cha ta không có loại bản lĩnh này đâu. Nghe cha ta nói, ta là do trời sanh như thế, số đã định kiếp này phải làm sắc lang. Ài, kể ra không hiếu sắc cũng không được, ai biểu ta hấp dẫn như vầy chứ?"
    Hoa Lôi nghe hắn nói như vậy, cau có nói: "Mèo khen mèo dài đuôi!"
    Hi Bình hôn lên đôi môi khả ái của nàng, nhẹ nhàng nói: "Bởi vì nàng sợ, ta cũng không dám làm gì. Sau này nàng khóc than rêu rao khắp nơi rằng ta ức hiếp nàng thì thật không hay."
    Hoa Lôi sững người một lúc rồi nói vào tai hắn: "Chàng muốn lâm trận rút lui phải không? Không có cửa cho chàng đâu! Chàng để ta lên trên, để ta tự làm, có lẽ sẽ không đau. Chứ chàng thô lỗ như vầy, ta không tin chàng chút nào!"
    Hi Bình liền trở mình nằm xuống dưới, ngẩng đầu nhìn thấy phía thân dưới như có một cây trụ sắt dựng đứng lên. Hoa Lôi nhìn thấy như hoa mắt, trong lòng phát hoảng. Qua một lúc, nàng mím chặt môi, ngồi lên bụng dưới Hi Bình. Một tay nắm lấy hùng căn của hắn đưa tới vùng thầm kín của mình, khi hai vật chạm vào nhau thì dừng lại.
    Hi Bình thấy nàng vẫn không dám liền thở dài một cái. Nàng ta ngượng nghịu nói: "Ta thật không biết đặt cái thứ đó của chàng vào đâu nữa!"
    Ôi, thất bại!
    "Nàng không phải là đại phu sao, hay đi làm ni cô đi!" Hi Bình không thèm phân trần thêm, vật nàng ta nằm xuống rồi đè lên như một ngọn núi. Đầu thương đặt ngay cửa huyệt, nói lớn : "Ta không thể chịu nổi nữa!"
    Ngay lập tức, cây thương to lớn của hắn xâm nhập vào nơi thâm sâu của Hoa Lôi. Lúc đó trong lòng Hoa Lôi chưa kịp chuẩn bị gì, la thảm một tiếng, răng gõ lập cập, mồ hôi đổ ra khắp người.
    Hai tay chống lên ngực Hi Bình, bật khóc : "Không chịu đâu! Ôi, người ta đau quá. Chàng đúng là con sâu dâm mà. Cái đó sao lớn vậy chứ! Lại còn hành động thô lỗ nữa, không nhẹ nhàng với người ta gì hết. Sau này ta không cho chàng làm nữa!"
    Ngay lúc Hi Bình tiến vào trong người Hoa Lôi liền cảm thấy huyệt đạo của nàng thật bé nhỏ. Trong số chúng nữ của hắn có lẽ khả năng dung nạp của nàng ta là thấp nhất. Có lẽ điều này có quan hệ với cái miệng nhỏ bé của nàng ta. Không trách nàng ta lại sợ sự cường tráng của hắn như thế. Hắn cảm nhận được nhục thể mềm mại của bó sát lấy vũ khí của hắn, như muốn đẩy hắn ra. Cái loại cảm giác bị bó chặt chưa từng thấy như thế khiến hắn phát rên lên.
    Hắn không quan tâm đến sự phản đối của Hoa Lôi, bắt đầu nhẹ nhàng chuyển động, đồng thời nói: "Lôi Lôi, đừng khóc mà. Mới đầu không khỏi bị đau một chút, lần sau sẽ bị nữa."
    Hoa Lôi kiên quyết nói: "Không có lần sau đâu! Chàng đúng là thối tha, làm sao mà vừa to vừa dài như vậy chứ? Đau chết người ta rồi! Chàng chậm thôi! Ôi Hoàng Hi Bình, ta phải giết chàng!"
    Cơ thể nàng không còn khống chế được nữa mà bắt đầu lắc lư qua lại. Hi Bình hoàn toàn không muốn giảm tốc độ lại theo thỉnh cầu của nàng, trái lại càng ngày càng mãnh liệt hơn. Cái thông đạo chật hẹp của người phụ nữ ngoài ba mươi nhưng chưa từng tiếp xúc với nam nhân này làm cho hắn cảm thấy hưng phấn. Mấy ngày nay hắn không dám hành động thô lỗ với Dã Mân Côi và Vưu Túy vì họ có thai, cũng không thể phong cuồng với Tiểu Nguyệt. Tình dục bị đè nén bao lâu giờ đây bạo phát trên người Hoa Lôi. Có thể hình dung được sự cuồng nhiệt đó. Hoa Lôi cảm thấy những cơn đau và luồng khoái cảm trong người nàng cứ ngày càng dâng cao, nửa muốn dừng nửa muốn tiếp tục!
    Hai thân thể cứ lên lên xuống xuống suốt một lúc lâu. Hùng căn của Hi Bình cứ ra vào trong lỗ huyệt mềm mại của Hoa Lôi như một người thợ khoan giếng. Từ trong những tường thịt tuôn ra những dòng nước, chảy tràn xuống thân dưới của hai người, thấm ướt cả tấm trải giường.
    Tội nghiệp cho tấm trải giường. Lúc nào cũng gặp phải cái chuyện xui xẻo đó. Hết lần này đến lần khác đều bị con người làm ô uế.
    Thượng đế sáng tạo ra con người, khống chế ý chí của con người; con người vì vậy sáng tạo ra tấm trải giường, để giày vò nó.
    Nếu không phải Hoa Lôi cảm nhận được sự yêu thương trong lòng Hy Bình, có lẽ nàng đã nghĩ rằng mình đang bị hắn cưỡng gian. Cái đồ nam nhân thô lỗ! Làm tình mà cũng thể hiện cái bộ mặt bạo lực của mình. Tuy nhiên nàng ta lại càng ngày càng ưa thích cái khuynh hướng bạo lực của hắn. Dịu dàng chỉ là bước đầu tiên của tình ái. Cái làm cho nữ nhân thật sự thỏa mãn trong tình ái chính là sự xâm phạm cuồng dã đầy thú tính. Bất kể nỗi đau đớn hay niềm hoan lạc đều là những yếu tố mang đến sự phong cuồng của nữ nhân - cái nữ nhân yêu nhất chính là cái bạo lực của nam nhân.
    Hoa Lôi tuy biết nam nhân có Cửu dương trọng thể rất mạnh về phương diện này nhưng không ngờ mạnh mẽ đến mức nàng ta rơi vào tình thế không tiếp nhận nổi. Nàng là đại phu, đương nhiên hiểu biết rất sâu sắc về thể chất và tính năng của cơ thể con người. Tuy nhiên nam nhân này lại có những yếu tố thể chất rất không phù hợp với những gì nàng biết mà tính năng cũng rất không tương đồng. Sao lại có nam nhân duy trì được việc này lâu như vậy chứ? Liệu có phải đó chính là cái đáng sợ của Cửu dương trọng thể không? Thêm nữa, cái thứ đó của hắn có thể to, có thể nhỏ, có thể dài, có thể ngắn. Ngay lúc hắn vừa tiến vào cơ thể nàng, tâm linh nàng dường như bỗng tương thông với hắn sao đó? Nàng thích thú cái cảm giác này!
    Hoa Lôi cảm thán nói: "Ta cuối cùng cũng hiểu tại sao chàng có thể cùng lúc phục vụ cho bao nhiêu đó nữ nhân. Chàng thật đáng sợ, chàng không phải con người mà!"
    "Cái chuyện này. Nếu ta không phải là người sao có thể làm cái chuyện này với nàng chứ?" Hy Bình chịu nổi nữa, tăng thêm tốc độ. Hoa Lôi thật sự đã được hắn đưa đến sự điên cuồng của tình dục. Hắn thì vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn bèn đề nghị: "Lôi Lôi, ta cho lớn thêm một chút nha?"
    Hoa Lôi nói lớn: "Ta liều mạng với chàng!"
    "Liều mạng thì liều mạng. Tối nay chúng ta cùng thí mạng trên giường đi, ha ha!"
    Hy Bình cực kỳ đắc ý, dương căn hắn bên trong người Hoa Lôi đột ngột to lên. Thân thể Hoa Lôi điên cuồng nhún nhảy, không chống đở nổi sự công kích mãnh liệt của Hy Bình, chỉ trong khoảnh khắc liền rơi vào trạng thái phong cuồng rồi hôn mê. Cũng như trước đây, khi nữ nhân đạt được đến cực đỉnh tình dục, trạng thái cao trào của Hy Bình cũng tới liền sau đó. Một dòng dương tinh nóng ấm bắn vào trong nội thể của Hoa Lôi. Sau đó hắn ôm thân thể mỏng manh của Hoa Lôi lên rồi nằm xuống giường, để Hoa Lôi nằm ngủ trên người hắn.
    Hắn hôn rất lâu lên cái trán với làn da trắng bạch ướt đẫm mồ hôi của Hoa Lôi một lúc lâu rồi khe khẽ gọi: "Lôi Lôi, tỉnh dậy đi!"
    Hoa Lôi không tỉnh lại ngay. Hắn bèn vỗ một cái vào cái mông mềm mại của nàng. Hoa Lôi chỉ hơi phản ứng lại. Hắn liền dùng thêm sức vỗ mạnh vào cái mông tròn căng của nàng một cái nữa.
    Hoa Lôi la thảm: "Ai da, cái tên tiểu lưu manh này. Không được đánh vào mông ta như vậy. Đau thật đó."
    Hy Bình cười nói: "Nàng không phải muốn liều mạng với ta sao? Sao lại ngủ nhanh như vậy chứ?"
    Hoa Lôi giận nói: "Chàng đúng là trâu mà. Chàng không biết mệt còn ta thì mệt chết đi được. Đã biết là ta ngủ sao còn làm ồn phá cho ta tỉnh giấc chứ? Lại còn dùng bạo lực nữa. Chàng muốn gì chứ?"
    Hy Bình cười cười, rồi vả lả: "Lôi Lôi, chúng ta làm thêm lần nữa nha?"
    Hoa Lôi cự tuyệt thẳng thừng: "Không được."
    "Lần này ta bảo đảm sẽ hoàn toàn nhẹ nhàng mà."
    Hy Bình bảo đảm nhẹ nhàng, ai mà tin chứ? Chỉ có đồ ngốc mới tin.
    Hoa Lôi đưong nhiên là không tin, giận nói: "Người ta đau muốn chết được. Dù cho chàng có nhẹ nhàng thế nào đi nữa, tối nay ta không chịu cùng chàng lần nữa đâu. Ta thà có chết cũng không chịu!" Nàng định trở mình vùng vẫy nhưng toàn thân như vô lực, không làm nổi một động tác nào.
    Hy Bình ôm nàng xiết nhẹ một cái rồi cười nói: "Đừng có vùng vẫy mà. Nàng mà nhúc nhích là kích thích ta đó. Nếu như nàng muốn an toàn qua đêm nay, nàng nên yên tĩnh đi hén?"
    Hoa Lôi lo sợ nói: "Trừ phi chàng thề đêm nay không động đến ta nữa!"
    "Được rồi!" Hy Bình đáp ứng: "Đợi cho nàng khỏe lại đi. Ta nếu tiếp tục làm mạnh với nàng, ta cũng phải cân nhắc nhiều lắm."
    Mẹ ơi, cái tên tiểu tử này, lại lặp lại câu nói của nàng, cân nhắc cái gì? Tầm xàm!
    Hoa Lôi cuối cùng cũng tin hắn - thật ra tên tiểu nam nhân này nói tuyệt đối không thể tin được. Thật ra trong lòng rất khó xử: thật khó tin được a!
    Hy Bình véo nhẹ mũi nàng một cái, cười nói: "Tại sao lần trước khi ta vừa chuẩn bị xâm nhập vào trong nàng, nàng liền tỉnh lại ngay?"
    Hoa Lôi nói: "Chàng còn dám nhắc lại nữa sao? Lúc đó chàng đã phát cuồng trên thân thể bọn họ lại còn muốn dùng cái thứ đáng sợ đó tàn phá thân thể trong trắng của người ta. Ta đương nhiên là không thể tiếp thu rồi. Còn nữa, lần sau muốn xâm phạm người ta, làm ơn trước tiên đi tắm đi."
    "Lạ thật đó?" Hy Bình nhìn chằm chằm vào Hoa Lôi: "Không ngờ lúc đó nàng lại nghĩ tới những chuyện như vậy. Cuối cùng thì suy nghĩ của nàng cũng chỉ như một tiểu nữ hài thôi, so với Tuyết nhi còn thua đó!"
    Hoa Lôi giận nói: "Tiểu nữ hài thì không sợ cái thứ hỗn trướng đó của chàng hay sao?"
    Hy Bình trầm tư một lúc, đột nhiên nói: "Từ đầu đến cuối nàng vẫn tỉnh táo phải không? Cái trạng thái mất trí nhớ và điên điên tạm thời của nàng lúc đó chỉ là giả vờ thôi, có phải không?"
    Hoa Lôi không nói gì.
    Hy Bình tiếp tục nói: "Tiểu Mạn và nhạc phụ nhạc mẫu đều biết rõ, lại còn cùng với nàng hợp mưu lừa ta, đúng không?"
    "Sao chứ hả?" Hoa Lôi thừa nhận không sợ gì cả: "Chàng là đồ lưu manh, dám ức hiếp Lôi Lôi. Không để cho chàng biết lợi hại của ta, chàng sẽ còn tiếp tục ức hiếp người ta."
    Hy Bình đầu to như cái đấu, nói: "Thì ra là như vậy, nàng thật lợi hại! Tại sao nàng không tiếp tục diễn chứ? Nói thật, nàng diễn xuất thật kinh người, đáng được nhận giải biểu diễn xuất sắc. Nàng không làm diễn viên thật là đáng tiếc."
    Hoa Lôi khiếp hãi nói: "Chàng giận rồi à?"
    "Mẹ ơi!" Hy Bình hét lớn: "Ta muốn đánh nàng một trận! Sao nàng lại chơi xấu như vậy? Nàng có biết lúc đó ta đau lòng lắm không? Ta gần như vì nàng mà trở nên si ngốc, lo lắng mất bao nhiêu lâu."
    "Lôi Lôi sẽ bồi thường cho chàng mà, thật đó. Chàng tin ta không?" Hoa Lôi áp sát mặt vào ngực hắn, nức nở nhè nhẹ.
    Hy Bình cảm thán nói: "Cho ta một lý do đi, không quản là hợp tình hợp lý, chỉ cần ta nghe thấy vui là được."
    Hoa Lôi nói từ từ: "Ta thật không muốn lừa chàng đâu. Ta chỉ biết nếu ta không làm như thế ta thật không có cách nào để vãn hồi. Ta chỉ có thể làm như vậy mới có thể giữ chân chàng được, mới có thể khiến chàng tiếp nhận ta. Chàng biết không, lúc chàng bóp vỡ tượng gỗ rồi bỏ đi, Lôi Lôi đau lòng lắm. Tại vì Lôi Lôi sợ chàng đi không quay lại; nhưng vào hôm sau chàng quỳ trước mặt người ta, người ta đau lòng vì nỗi buồn của chàng làm tan nát cõi lòng Lôi Lôi. Sau đó, Lôi Lôi vui vì chàng lo lắng cho người ta, yêu nhất là cái vẻ kiêu ngạo không thể chịu nổi của chàng."
    "Gì chứ?" Hy Bình kinh ngạc ra mặt, nhìn nàng không chớp, nói: "Nàng nói trước đó nàng đã yêu ta sao?"
    Hoa Lôi cảm thấy mặt đỏ hồng, nói: "Ai yêu chàng chú? Lúc đó người ta giận chàng thôi!"
    "Ồ? Giận cũng là một loại biểu hiện của yêu." Hy Bình ôm nàng đặt xuống giường hỏi: "Sao lại để ta phải chịu khổ lâu vậy chứ?"
    Hoa Lôi bình tĩnh trả lời: "Ta thật không muốn làm khổ ai, tuy nhiên có lẽ ta thật sự đã làm khổ chàng, nhưng thật ra cũng là làm khổ bản thân ta. Ta từ lúc còn nhỏ đã sống cùng với cha chàng. Lúc mười ba tuổi, ta phát hiện đối với cha chàng có một tình cảm đặc biệt. Nhưng tới khi ta mười bốn tuổi, huynh ấy rời khỏi Trường Xuân Đường. Ta chưa từng thổ lộ với huynh ấy. Không ngờ đến khi lớn lên ký ức về huynh ấy vẫn lưu lại trong ta. Nhiều năm trôi qua, cứ mong huynh ấy quay lại nhưng huynh ấy không một lần quay lại. Chỉ có con huynh ấy quay lại thôi." Nàng thở ra một hơi rồi nhìn thẳng Hy Bình, giọng không đổi, nói: "Chàng đúng là lưu manh, quay lại nhân lúc người ta tắm mà vô lễ."
    Hy Bình cười nói: "Cái đó không thể nói là vô lễ, tạm thời gọi là phục vụ. Ta phục vụ cho nàng, nàng còn muốn gì nữa chứ?"
    Đại pháo cũng phá không nổi da mặt dân Hoàn Sơn thôn. Tính ra hắn thuộc loại kinh điển nhất. Tứ Cẩu phải chịu xếp thứ hai.
    "Tuy nhiên huynh ấy quay lại, nhưng Lôi Lôi không có cái cảm giác ngày xưa. Có thể do huynh ấy đã già, cũng có thể do tâm tình của ta nhiều năm qua đã thay đổi. Đối mặt với huynh ấy cũng không thể làm ta khôi phục lại tâm tình như trước, rốt cuộc cũng kết thúc cái nguyện vọng từ thuở nhỏ của ta. Ngược lại, đối diện với đồ lưu manh chàng, ta thật sự không thể nào bình tĩnh được. Có lẽ chính cái cảm giác đó khiến ta hiểu trong lòng ta chàng đã chiếm một phần không thể định rõ được. Ta không biết mình đã yêu chàng chưa vì vậy ta quyết định tốt hơn là chọn yêu phụ thân chàng. Dù sao thì ta đã chờ phụ thân chàng suốt hai mươi năm rồi. Quảng thời gian đó không phải là ngắn. đúng là một thời gian dài mà. Tất cả đều bị chàng phá hết. Lúc chàng bóp nát tượng gỗ bỏ đi, ta thật sự muốn bằng mọi giá lưu chàng lại nhưng ta không dám. Không nói về tuổi tác thì chàng cũng là phu quân của Tiểu Mạn. Thế ta cũng đủ tuyệt vọng rồi. Ta thật không cam tâm. Ta vì phụ thân chàng mộng tưởng mất hai mươi năm. Ta không thể lại vì chàng mà đau khổ thêm hai mươi năm nữa. Chàng từng nói qua, ta đã hơn ba mươi tuổi cũng cần tìm một nam nhân. Chàng còn nói, ta chính là nữ nhân của chàng. Vì chàng muốn ta tìm nam nhân, ta tìm chàng. Ta không muốn tìm nam nhân khác. cuối cùng cũng có một nam nhân. Lại nói, nam nhân khác ta không quan tâm. Chàng là người ta ôm được, có xấu xa, ta cũng thấy thoải mái.."
    Hy Bình nghe xong nhìn ngây ngốc: Hoa Lôi này thực sự mãnh liệt. Nếu như để nàng bốc thuốc thì người ta chết chắc - chơi toàn đô mạnh mà. Ôi!
    Hắn than thở: "Vậy vì sao nàng lại giả vờ si ngốc như thế với ta?"
    "Vậy mà cũng phải hỏi à? Đúng là ngu mà!" Hoa Lôi nói: "Chàng đừng đắc ý vội. Lúc đó ta nãy sinh một ý tưởng, đó là cứ theo sát bên chàng. Do bộ dạng lưu manh và vô số khuyết điểm của chàng, ta sẽ càng ngày càng chán ghét chàng, nhờ đó thoát khỏi tình thế tiến thoái lưỡng nan. Ta cùng đại ca và đại tẩu bàn bạc về ý tưởng này, bọn họ đều tán thành. Có điều khi ta nói với Tiểu Mạn thì nó chỉ cười cười. Về sau ta mới biết mình đúng là mê muội. Đột nhiên tự buộc mình đi nghe mấy bài hát thối tha của chàng. Mà cái đáng giận nhất là lại tạo cho chàng bao nhiêu cơ hội để đối xử xấu xa với ta."
    Hy Bình không hiểu nổi hỏi: "Ta đáng ghét vậy sao, sao nàng lại yêu ta sâu đậm như vậy?"
    Hoa Lôi làm vẻ khinh khỉnh bảo: "Bởi vì ta muốn giận chàng suốt đời!"
    "Giận ta là phải theo ta?" Hy Bình hoài nghi hỏi.
    Hoa Lôi gật đầu nói: "Uh, đúng là như vậy."
    Hy Bình đột nhiên có ý kiến: "Lôi Lôi, chúgn ta cùng ca nhé?"
    Đúng là điên mà! Canh ba nửa đêm mà lại muốn ca hát?
    Hoa Lôi phát giác ra nam nhân này thật hết thuốc chữa, giận nói: "Sau này chàng mà ca hát trước mặt ta thì ta sẽ cho chàng một liều thuốc, cho chàng biến thành câm luôn."
    "Ta tìm nàng đòi mạng!" Có thể là do truyền nhiễm nên Hy Bình tự nhiên lại học theo cách nói chuyện của Hoa Lôi. Ôi, thông qua giao hợp con người còn có thể bị lây lan bệnh gì nữa chứ.
    Hoa Lôi cười duyên dáng, thân thể mềm mại trên người Hy Bình lăn qua lăn lại, hơi thở như hoa lan nói: "Hy Bình, sáng mai chàng tắm cho ta nhé?"
    Hy Bình thở ra nói: "Không được." Xong nghĩ lại, nói tiếp: "Nếu mà là uyên ương tắm chung thì ta chịu."
    "Không có cửa đâu nha." Hoa Lôi cự tuyệt cái ý định sắc dục của hắn nhưng không cho phép hắn trái ý nàng: "Sáng mai chàng nhất định giúp ta tắm rửa nhưng trong lúc tắm rửa không được làm gì cả. Nếu trong lúc tắm mà chàng xâm phạm người ta, ta sẽ liều mạng với chàng!"
    Lại là liều mạng?
    Ôi, tối nay ai cũng nhiễm bệnh cuồng mà - hễ đụng tới là đòi liều mạng.
    Đáng sợ nhất đúng là bệnh lây qua đường tình dục.
    o0o
    Chuyện Hy Bình không ngờ tới là hắn bị chính Hoa Tiểu Ba gọi dậy. Hoa Lôi nhìn thấy Hoa Tiểu Ba thì toàn thân đỏ lên như ánh dương buổi sáng.
    Hoa Tiểu Ba nhìn trên giường thấy Hoa Lôi nằm đó, nhìn tới Hy Bình, lúc lâu sau nói: "Đệ gọi huynh là tỷ phu, hay là cô trượng bây giờ?"
    Hy Bình nói: "Mẹ nói, gọi quen rồi thì làm sao sửa được nữa chứ? Đưong nhiên là tỷ phu rồi. Dám gọi ta là cô trượng sao? Sao vậy, bộ ta già lắm sao?"
    Hoa Tiểu Ba nói: "Tỷ phu nói đúng lắm. Nhưng chính huynh đã làm cô cô của đệ!"
    Hy Bình bắt đầu làm mặt khỉ nói: "Không hẳn đâu! Đệ có nhìn thấy lúc ta làm cô cô đệ không? Là nàng ta làm ta, cái này gọi là trâu già gặm cỏ non, hiểu không hả?"
    "Hoàng Hy Bình, chàng đi chết đi!" Hoa Lôi nằm trên giừơng phản đối theo phản xạ.
    Hoa Tiểu Ba nói: "Tỷ phu, đệ hiểu rồi, trước đây đệ từng bị Lãnh Tinh Oánh làm qua một lần rồi. Ôi!"
    Hy Bình nói: "Dừng! Tại sao không nói là đệ ăn bà ta? Quan hệ với nhạc mẫu của ta, rồi giờ còn than trách gì. Đệ đúng là nói sao cũng được mà?"
    "Không! Đệ thừa nhận, là đệ đã cùng với bà ta, kêu là trâu non gặm cỏ già vậy." Hoa Tiểu Ba nói ngoài miệng nhưng nhủ thầm: "Huynh không phải đã ăn cô cô đệ rồi sao? Sao lại nói là cô cô đệ ăn huynh? Đúng là thế giới không có công lý mà!"
    Hi Bình nói: "Hoa Tiểu Ba, không được thầm phản đối ta, coi chừng ta ký đầu a. Nói đi, tìm ta có việc gì?"
    Hoa Tiểu Ba đột nhiên trở nên hưng phấn, nói lớn: "Tỷ phu thật là thông minh, biết đệ tìm huynh vì có chuyện. Tranh thủ lúc các bà vợ đang đi mua sắm, đệ nghe nói ở Long Thành mỹ nữ rất nhiều, biết đâu gặp may, tìm được vài mỹ nữ đem về. Nhưng chuyện như thế đương nhiên không thể thiếu bậc cao thủ trong chuyện đó như tỷ phu được."
    Hi Bình lập tức bước tới trước tấm gương đồng xem bóng mình trong gương, cười nói: "May quá, hầu như đã hồi phục rồi."
    Hoa Tiểu Ba nói: "Khả năng hồi phục của tỷ phu thật không ai theo kịp. Tối qua mặt còn như heo, giờ đã lấy lại bộ dạng điển trai rồi. Chúng ta lập tức ra ngoài tìm thú vui, ý huynh ra sao hả tỷ phu?"
    "Còn sao nữa? Đương nhiên là đi rồi!" Hắn vỗ vai Hoa Tiểu Ba chuẩn bị đi.
    Hoa Lôi nói: "Hoàng Hi Bình, chàng đúng là đồ vô tâm mà. Người ta còn chưa khỏe mà trước mặt ta chàng đã bảo phải đi tìm thú vui được sao? Chuyện đó ta cũng không chấp nhưng chàng tắm cho ta xong rồi mới được đi."
    Hoa Tiểu Ba nói: "Sao mà phiền phức vậy?"
    Hi Bình nói: "Đệ cuối cùng cũng biết rằng cô cô đệ rất phiền phức sao? Hơn nữa, chuyện này nàng ta còn có thể nói trắng như thế thể hiện da nàng ta phải rất dày. Cũng chứng tỏ đêm qua ta bị nàng ta ép uổng."
    Bị ép uổng bởi người phụ nữ phiền phức này quả là một việc không hay ho gì. Hoa Tiểu Ba cực kỳ đồng tình với Hi Bình. Bất quá giúp không được hắn chỉ còn cách bỏ chạy - cũng là ưu điểm duy nhất của hắn.
    "Tỷ phu à, vậy bọn đệ đi trước, ráng tìm kha khá mỹ nhân. Khi đó sẽ không quên chia lại cho huynh một ít. Đệ đi đây, cô cô giao lại cho huynh. Đệ thay mặt cho gia gia và nãi nãi của đệ nói đó, ha ha!"
    Hoa Tiểu Ba biến mất như một làn khói, để lại Hi Bình đứng một mình lẩm bẩm: "Cái tên tiểu tử này, sao chỉ nói toàn những việc ngu ngốc vậy?"
    "Hoàng Hi Bình, chàng đúng là đáng chết mà. Đứng ở cửa như thế ở cửa nhiều gió lắm mà? Còn không vào đây bế ta đi tắm à?" Hoa Tiểu Ba đã đi rồi, Hoa Lôi không còn cố kị nữa.
    Hi Bình quay đầu lại nói: "Nếu không phải là uyên ương tắm chung, thấy vô vị lắm."
    Hoa Lôi cười lớn một hơi, nói: "Giờ ta không cho, sau này ta khỏe rồi, thì chàng có thể làm mà! Tiểu lưu manh, người ta mới làm lần đầu mà, chàng không thể tha cho sao? Chàng mà còn không hiểu nữa thì đúng là ngu như bò!"
    "Thật sao?" Hi Bình lập tức cảm thấy hưng phấn, ôm lấy Hoa Lôi, nói lớn: "Lôi Lôi, nàng thật là vĩ đại mà! Ta nhịn, ta sẽ giúp nàng tắm. Oh, lúc Ái Vũ ở Trường Xuân Đường, lúc sau này thấy Ái Vũ thật đẹp, là do ta giúp nàng ấy tắm mới được như vậy đó."
    Sau đó hắn kể lại một cách sống động tình cảnh lúc hắn tắm chung với Ái Vũ, lại còn minh họa cụ thể ngay trên người Hoa Lôi khiến lòng dục của Hoa Lôi cũng nổi lên. Đến khi tắm rửa thật sự, lại bị tên vô sỉ này cuồng bạo. Khi đó nàng ta mới thật sự hiểu rõ: vĩnh viễn đừng bao giờ tin lời nói của tên nam nhân trẻ này.
    Hi Bình bế Hoa Lôi lúc đó đã lim dim ngủ đặt trở lại trên giường. Sau khi nàng ta đã ngủ say, hắn rời khỏi phòng. Đang định đến Long Thành tìm bọn Hoa Tiểu Ba thì đột nhiên gặp Vương Ngọc Phân. Hai tiểu nha hoàn của nàng ta lại không có ở bên cạnh.
    Hi Bình mỉm cười chào: "Nhạc mẫu đại nhân, người đi chỉ có một mình thôi sao?"
    "Oh" Vương Ngọc Phân trả lời: "Thanh Phong đến Đại Địa Minh có việc. Bọn họ đều đã đi ngoài rồi. Ta nghĩ một mình yên tĩnh nên ở lại. Sao ngươi không đi theo bọn họ?"
    Hi Bình nói : "Con thường hay ngủ dậy trễ, giờ mới chuẩn bị khởi hành". Hắn tùy tiện trả lời, tự nói trong đầu - thông minh! Đương nhiên là không thể nói cùng Hoa Lôi chiến đấu đến bây giờ được.
    Vương Ngọc Phân hỏi: "Sao? Ngươi có thói quen ngủ dậy trễ à?"
    Hi Bình thành thật trả lời: "Thường như thế."
    Tối không ngủ được, sáng ra cũng không cho ta ngủ sao? Hắn phát hiện ra thói quen ngủ dậy trễ đã là tập quán không thể cải biến của hắn. Nhiều vợ, tối không thể không làm quá giờ, vậy làm sao không dậy trễ được?
    Vương Ngọc Phân nói: "Ngươi muốn đi, ta cũng không cản trở ngươi. Đi chơi vui vẻ."
    Hi Bình cười nói: "Cảm ơn nhạc mẫu. Trong viện không có ai, làm phiền nhạc mẫu trông giúp Hoa Lôi".
    Vương Ngọc Phấn ngạc nhiên nhìn Hi Bình, hỏi: "Hoa Lôi?"
    "Nàng ta là nữ nhân của nữ tế bảo bối của người, tối qua vừa mới hiến thân cho tình yêu. Hành động hơi bất tiện. Nhạc mẫu nếu không có việc gì xin thay con chiếu cố cho nàng ta?" Hi Bình đã đi qua Vương Ngọc Phân rồi nhưng vì nghe được câu hỏi của Vương Ngọc Phân nên quay đầu lại giải thích.
    Vương Ngọc Phân cuối cùng cũng minh bạch, chấp nhận yêu cầu của nữ tế dù trong lòng cảm thấy hơi hồ đồ: Hoa Lôi, không phải là muội muội của Hoa Sơ Khai sao? Làm sao mà con và em của Hoa Sơ Khai đều trở thành nữ nhân của hắn?
    Cái thế giới này thật khiến người ta phải hồ đồ.

    (Hết Phần 135 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 136 )
    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #136
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 136) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 136: Cao thủ quá chiêu




    Hy Bình quả nhiên rời khỏi Phong Nhân viện. Vừa ra đến phố lớn liền hét lớn gọi tên Hoa Tiểu Ba. Mọi người trên phố đều nghĩ hắn là thằng điên. Còn bọn Hoa Tiểu Ba thì chẳng biết đã đến cái góc tối tăm nào để tán gái rồi.
    Hắn tìm một hồi mà vẫn không thấy, cũng không muốn bị coi là thằng điên, cúi đầu chán nản đi trên con phố. Khi ngẩng mặt lên thì gặp phải đám người Lãng Vô Tâm đang đi tới. Thủy Khiết Thu và hai tì nữ của nàng đương nhiên cũng đi cùng. Bên cạnh Lãng Vô Tâm còn có một đám nữ nhân, đưa mắt nhìn qua, ước chừng có đến ba bốn chục người, hơn nữa toàn bộ đều. mẹ kiếp, đều là mĩ nữ. Hy Bình nhìn qua liền thấy ghen tức, càng không nói tới những nam nhân trên phố - hận bản thân mình không phải là Lãng Vô Tâm, tên tạp chủng này, không biết là mẹ hắn đã nuôi hắn bằng gì mà hắn lại có nhiều mĩ nữ thế? Muốn hại nam nhân toàn thiên hạ phải chịu sống độc thân hết cả sao?
    Hy Bình thậm chí còn nghĩ, công phu cưa gái của Lãng Vô Tâm có thể xưng là thiên hạ vô địch. Phải tìm cơ hội kiếm hắn để thỉnh giáo mấy chiêu.
    Lãng Vô Tâm cũng đã nhìn thấy Hy Bình. Hắn cũng thấy Hy Bình chỉ có một mình, hoa tâm nở rộ, đắc ý cười nói: "Hoàng Hy Bình, sao chỉ có mình ngươi trên phố thế? Bọn họ đá ngươi rồi à?"
    Hy Bình nghe xong nổi giận nói: "Lãng Vô Tâm, mẹ kiếp! Ngươi nghiện cái trò trai lơ này à? Không có việc gì lại dẫn một lũ tam bát lang thang trên phố. Lão tử ta thấy thật chướng mắt."
    "Hoàng Hy Bình, ngươi chửi ai là tam bát?" Vô duyên vô cớ bị ngươi khác chửi là tam bát, Thủy Khiết Thu cũng nổi cơn tức giận.
    Hy Bình nói: "Ta mắng ngươi đấy. Không lẽ ngươi cũng có cái đấy sao? Hà ha! Ái! Thủy Khiết Thu, đồ giả nữ nhân, nàng dám đánh vào mặt ta sao?"
    Hắn không ngờ động tác của Thủy Khiết Thu lại nhanh đến vậy, cơ hồ có thể còn hơn cả tốc độ của Mộng Hương. Nàng muốn đánh vào mặt hắn, hắn còn có thể tránh được sao?
    Thủy Khiết Thu khẽ cười, làm ngây ngất cả thành, mở đôi môi anh đào nói: "Người ta thích đánh vào mặt ngươi đấy, thế nào? Ngươi muốn quyết đấu với ta sao? Không à?
    Hy Bình hết cách, tức giận nói: "
    Ngươi đừng có gây chuyện nữa, ta thấy rất khó chịu. Đỗ Quyên, đến đây để vi phu ôm nào!"
    Thủy Khiết Thu gây sự, hắn vô phương chống đỡ, chỉ còn cách gọi Đỗ Quyên đến để giảm bớt bực tức trong lòng. Đỗ Quyên đang định đi tới thì bị Thủy Khiết Thu ngăn lại.
    Hy Bình cảm thấy khó chịu, lại nói: "
    Thủy Khiết Thu, cô đừng chống lại ta như vậy, lão tử đây thấy phiền lắm."
    Thủy Khiết Thu vẫn vừa cười vừa nói: "
    Một mỹ nữ như ta mà ngươi còn thấy phiền sao?"
    "
    Đối với nam nhân mà nói thì mỹ nữ là thứ phiền hà nhất trong thế giới này." Câu nói vĩ đại này được phát ra từ miệng lãng tử tình trường Lãng Vô Tâm.
    Hy Bình rất tán đồng với lời nói này. Lãng Vô Tâm vừa dứt lời, hắn liền vừa vỗ tay vừa nói: "
    Hay, hay! Lãng Vô Tâm, lời của ngươi thật hợp với tâm ý của ta. Nhưng…, ngươi nói là phiền hà vậy tại sao lại còn dẫn theo một đám mỹ nữ thế kia?"
    "
    Ta rất thích bị nữ nhân làm phiền!" Lãng Vô Tâm vừa chọc tức vừa ngầm đánh giá Hy Bình. Xem ra về phương diện mặt dày vô sỉ hắn cũng không chịu kém so với nhân vật kinh điển của Hoàn Sơn thôn.
    Hy Bình nghe vậy vẫn không nổi giận, cười nói: "
    Lãng Vô Tâm, ngươi dẫn bao nhiêu mỹ nữ đi phố thế này, ngươi không sợ bọn nam nhân trên phố vây đánh sao? Ta thiệt lo lắng cho ngươi đó!"
    Lãng Vô Tâm ưỡn ngực, hai mắt phát ra thần mang: "
    Ai dám?"
    Hy Bình không ngờ khi Lãng Vô Tâm nổi giận lại có thể phát ra sát khí ghê gớm như vậy. Những người trên phố đều bất giác lùi lại vài bước, đưa mắt nhìn vị công tử vô cùng tuấn mĩ tao nhã này.
    "
    Xem ra tên tiểu tử ngươi so với ta còn kiêu căng hơn cả ta!" Hy Bình lắc đầu, cúi xuống cởi giày. Mọi người trên phố đều thấy kỳ lạ: tên này trông thì giống nam nhân, sao lại cởi giày giữa phố như vậy? Thật là không có phong độ.
    Thủy Khiết Thu hét lên: "
    Hoàng Hy Bình, không phải ngươi định thoát y trên phố đó chứ?"
    "
    Ta cũng định làm như vậy, nhưng giờ thì không." Vừa trả lời Thủy Khiết Thu, mỗi tay Hy Bình đã cầm một chiếc giày. Hai chân trần đứng giữa phố, trên mặt như nở nụ cười nói với Lãng Vô Tâm: "Ngươi có tin là có người ném giày vào ngươi không?"
    "
    Ngươi ở một đêm ở Phong Nhân viện, đã biến thành một tên điên rồi!" Thủy Khiết Thu mắng.
    Cùng lúc đấy, hai chiếc giày trên tay Hy Bình đã ném về phía Lãng Vô Tâm. Lãng Vô Tâm dễ dàng tránh khỏi. Nhưng một mỹ nữ đứng sau hắn lại vô duyên vô cớ tiến đến, vốn định dựa vào người của Lãng Vô Tâm. Ai ngờ Lãng Vô Tâm lại tránh nhanh như vậy. Trong lúc nàng còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã nhận phải hai chiếc giày của Hy Bình, hơn nữa cú ném này thật chuẩn xác - hai đỉnh nhũ phong của nàng bị hai chiếc giày hôn phải.
    Hy Bình thích thú nhảy như điên trên phố. Nàng mỹ nữ trừng mắt nhìn tên nam nhân to lớn đang nhảy nhót, hai mắt như phun lửa.
    Lúc Hy Bình đang nhảy tận tình thì trước mắt thấy bạch ảnh lóe lên, một cước của Lãng Vô Tâm đã trúng ngay vào bụng hắn. Cơ thể to lớn của hắn bay ra sau hơn mười bước, cả người hắn nằm gọn trên đất.
    Lãng Vô Tâm tức giận nói: "
    Hoàng Hy Bình! Ta trước đây vẫn nghĩ rằng ngươi có tài năng, hóa ra chỉ là một thằng điên. Băng Băng thật đã nhìn sai người rồi."
    "
    Thiếu gia, huynh tùy tiện đánh người như vậy cũng không đúng!" Đỗ Quyên trách móc Lãng Vô Tâm rồi chạy về phía Hy Bình đang nằm trên mặt đất, ân cần hỏi: "Đại hỗn đản, ngươi không sao chứ?"
    Thủy Khiết Thu và Thủy Tiên cũng đi tới. Thủy Khiết Thu hỏi: "
    Đỗ Quyên, hắn chết rồi sao?"
    "
    Mẹ kiếp, lũ xú nương các ngươi! Ngươi muốn ta chết, lão tử sẽ sống sờ sờ cho ngươi xem!" Hy Bình đưa mặt lên, cả cái mặt thật bẩn thỉu, ngay cả lời nói cũng vậy.
    Ba người thấy hắn không việc gì, đều ngầm thở phào một tiếng. Lúc này mới biết bản lĩnh chịu đòn của Hy Bình cũng là nhất lưu.
    Hy Bình cố ngồi dậy. Đỗ Quyên đỡ lấy hắn, nói: "
    Chàng không biết võ công thì đừng nên gây sự nữa, làm người khác phải lo lắng cho chàng."
    Hy Bình nói: "
    Đỗ Quyên, giúp ta lau mặt. Lãng Vô Tâm hỗn đản, trước khi xuất cước cũng không thèm nói một tiếng, làm ta trong lúc không phòng bị dính phải ám chiêu của hắn."
    Hắn đưa mặt về phía Đỗ Quyên. Nàng rút từ trong người ra chiếc khăn, nhẹ nhàng lau mặt cho hắn, đau lòng nói: "
    Có đau không?"
    "
    Không chết là tốt rồi." Miệng của Hy Bình thật lợi hại, Đỗ Quyên chỉ còn biết khẽ than. Khi nàng cất khăn vào người thì Hy Bình lại nói: "Đỗ Quyên, đợi ta đánh cho Lãng Vô Tâm đau đến mức phải gọi mẹ ơi."
    Tam nữ đồng thanh nói: "
    Ngươi còn muốn đánh tiếp à?"
    "
    Dĩ nhiên! Đánh không thắng, lão tử sẽ không bỏ cuộc!" Hy Bình đứng dậy, phủi đất cát trên người xuống, tiến tới vài bước, nói lớn: "Lãng Vô Tâm, tiểu tử ngươi dám cả gan dùng ám chiêu với ta!"
    Lãng Vô Tâm đáp lại: "
    Ta thấy lạ là tại sao ngươi vẫn chưa chết."
    Hy Bình tức giận nói: "
    Có gì mà kì quái? Thầy bói nói ta thọ mệnh bách tuế, nếu như giờ ta mà chết, thế thì làm sao phải với tiền bỏ ra mời thầy bói chứ? Ngươi nghĩ xem bói không phải trả tiền chắc? Lãng Vô Tâm, chúng ta đánh tiếp!"
    Lãng Vô Tâm nhìn tên quái vật này hồi lâu, lắc đầu nói: "
    Trước đây ta rất muốn đấu với ngươi nhưng vừa mới bắt đầu ta đã hết hứng thú. Bởi vì ngươi căn bản không có cách nào ngăn được ta xuất thủ, ngươi không đỡ một cước của ta thì bằng vào đâu mà gọi ta khiêu chiến?"
    "
    Bằng vào đao trong tay ta!" Hy Bình vừa nói, cả phố đã cười ầm lên. Hy Bình lúc này mới tỉnh ngộ. Trong tay hắn chẳng có gì, hai tay còn vừa mới ném giày vào ngực nàng mỹ nữ đáng thương.
    Lãng Vô Tâm cố nén cười nói: "
    Này có phải đao trong tay ngươi không dám nhìn mặt người khác à?"
    Hy Bình cũng thấy rất mất mặt, nhưng một khắc sau hắn lại làm một việc mất mặt hơn. Hắn đưa mắt nhìn xung quanh, hô lớn: "
    Hoa Tiểu Ba, Hoa Tiểu Ba, mau ra đây, lão tử ta muốn đánh người."
    Hắn cơ hồ kêu đến đau cả họng mà Hoa Tiểu Ba vẫn chưa thấy xuất hiện. Đao của hắn tất nhiên cũng đang ở dưới gầm giường nào đó rồi.
    Một người bán thịt lợn tiến đến chỗ hắn nói: "
    Vị đại ca này, xin ngươi đừng kêu nữa. Ngươi kêu so với tiếng lợn bị ta chọc tiết còn khó nghe hơn. Thôi, đây ta cho ngươi mượn cây đao này, nếu người có giết người, ta sẽ chịu trách nhiệm."
    Đồ phu liền đưa cây đao cho Hy Bình. Hắn tuy không phải là người trong võ lâm nhưng hắn cũng cảm thấy được võ công của Lãng Vô Tâm rất cao. Tuy Hy Bình so với Lãng Vô Tâm có cao lớn hơn nhưng chắc chắn không phải là đối thủ của Lãng Vô Tâm. Hắn nói hắn chịu trách nhiệm là bởi vì hắn tính rằng Hy Bình căn bản không thể làm rụng một sợi lông của Lãng Vô Tâm.
    "
    Cũng được, giết lợn lại cần dùng đao người hay sao?" Hy Bình coi thường, nhận dao mổ lợn từ tay người đồ phu, cầm trong tay, nói: "Nhẹ quá, không biết có dùng được không đây?"
    Đồ phu nói: "
    Dùng tốt lắm, tôi dùng nó không biết là đã cắt biết bao nhiêu cái đầu lợn rồi đấy."
    Những người trên phố thấy Hy Bình định dùng dao mổ lợn để đấu võ với người, liền cười lớn. Trong tiếng cười của Lãng Vô Tâm còn có sự khinh bỉ. Đến nữ nhân của hắn cũng có hơn nửa phải cố gắng lắm mới không cười thành tiếng.
    "
    Không biết là có thể giết được cái đầu heo của Lãng Vô Tâm không." Hy Bình vừa nói xong, mặt Lãng Vô Tâm lập tức chuyển sang lạnh lùng.
    Hai mắt Hy Bình lóe lên sự tà dị, y phục đột nhiên phồng lên, luồng chân khí hỏa diễm chân kinh trong người như muốn xuyên qua cây dao mổ lợn trong tay hắn. Mọi người chỉ nghe thấy một tiếng kim loại bị vỡ nát. Thì ra cây đao trong tay hắn đã bị chấn vỡ thành nhiều mảnh rơi xuống đất. Gã đồ phu ở bên cạnh mặt tái ngoét. Mọi người trên phố đều ngưng cười. Vốn nghĩ tên nam nhân này chỉ có vẻ bề ngoài cường tráng thôi, ai có thể ngờ một thanh đao cứng như vậy lại vỡ nát trong tay hắn.
    Hy Bình vốn chỉ định thử xem đao này có dùng được không nên đã vận hỏa diễm chân kinh. Không ngờ loại chân khí này thật quá bá đạo, chỉ có Liệt dương chân đao mới có thể chịu nổi. Nếu cầm các thanh đao khác trên tay thì chẳng khác gì so với dao mổ lợn vậy, chỉ dùng để giết lợn thôi.
    Lãng Vô Tâm thần sắc liền ngưng trọng, đánh giá lại thực lực của Hy Bình. Thủy Khiết Thu cũng bị nam nhân này làm cho mơ hồ.
    Hy Bình quay đầu nhìn gã đồ phu béo, mắng: "
    Cái đầu lợn nhà ngươi, ngươi nghĩ ta cũng giống như ngươi chỉ là bị thịt thôi sao? Lão tử ta là quyền vương! Ngươi có mấy cái đầu heo mà dám chế nhạo tuyệt thế quyền vương ta? Còn muốn đưa cho ta cây đao nát đó à? Mẹ kiếp, làm ta mừng hụt một phen! Mau đứng sang một bên, xem lão tử ta đánh, nhớ phải vỗ tay đúng lúc. Nếu không ta đánh hắn xong, sẽ đến khiêu chiến với công phu mổ lợn của ngươi."
    "
    Vâng, vâng, đại ca, đệ nhất định ủng hộ." Đồ phu khi này đã lùi ra xa chiến địa, đột nhiên kêu nhỏ: "A, thịt lợn của ta bị trộm mất rồi! A ôi, hôm nay ta thật thiệt hại mà, lúc về nhất định là bị mụ vợ ta mắng, thịt lợn của ta, dao mổ lợn của ta!"
    "
    Được lắm, xem ngươi sau này còn dám quản chuyện không đâu nữa không? Nhớ vỗ tay đấy, nếu ngươi trốn, ta sẽ đấm ngươi đầu tiên!" Hy Bình đưa mắt nhìn lên người Lãng Vô Tâm nói: "Không cần đao, lão tử ta cũng có thể đấm ngươi một trận."
    Lãng Vô Tâm liền đưa kiếm trong tay cho một nữ nhân đứng cạnh, nói: "
    Tới đây, ta cũng muốn đấm cho ngươi một trận. Nhìn thấy ngươi, ta cũng thấy bực, không phát ra không được."
    "
    Lão tử ta cũng thế."
    Hy Bình vẫn như xưa, vừa nói xong, hắn liền giống như một lão hổ vồ lấy Lãng Vô Tâm, tốc độ so với lúc còn ở Hoàn Sơn thôn còn nhanh hơn gấp bội. Tiếc thay, tốc độ của Lãng Vô Tâm so với hắn còn nhanh hơn không biết bao nhiêu lần.
    Nếu hắn có thể dùng "
    thiểm điện chi túc" thì có thể còn nhanh hơn tốc độ của Lãng Vô Tâm chỉ là không có Lôi kiếp đao pháp khiên dẫn, "thiểm điện chi túc" rất khó phát động. Trừ phi là lúc gặp phải tuyệt cảnh thì tiềm năng của hắn mới có thể bạo phát, lúc đó thì tốc độ của hắn còn nhanh hơn là lúc dùng "thiểm điện chi túc". Lúc trước vì cứu Tiểu Nguyệt, hắn chạy theo lang đạo hay lúc hắn chạy như điên trên sa mạc, tốc độ của hắn đã đạt tới cực điểm. Nhưng lúc này, trong lòng hắn thì trận đánh này chỉ như là một trò chơi của trẻ con, tốc độ của hắn vì vậy cũng không thể nhanh hơn được.
    Cú vồ của Hy Bình đã có kết quả, có thể dùng ba từ để hình dung - vồ không khí.
    Lãng Vô Tâm nhanh hơn Hy Bình, tung ra một cước, dễ dàng đá vào mông hắn. Hy Bình kêu lên đau đớn, vồ lên trên người một nữ nhân. Lạ thay, đấy lại chính là nữ nhân xinh đẹp lúc nãy bị chiếc giày của hắn hôn lên ngực.
    Mỹ nhân tuy đã ngăn đà lao đến của hắn nhưng do lực quá mạnh, kêu lên một tiếng, rồi ngã ngửa ra sau. Hy Bình tự nhiên đè nàng lên đất. Ngay trước lúc nàng chạm đất, một tay của Hy Bình đã vòng ra sau đầu của nàng, bảo vệ cho đầu nàng không bị tổn thương vì tiếp xúc trực tiếp với nền đất, ngã đau đến mức khiến hắn hối hận cũng không kịp.
    Kể cả khi mỹ nhân vẫn còn đau rên rỉ không ngớt mà Hy Bình đè lên trên người nàng vẫn bất động, vì lúc này hắn muốn cử động thì lại thấy đau đớn.
    "
    Hoàng Hy Bình, tên tiểu tử ngươi chết rồi à? Nếu chưa chết thì hãy đứng dậy đi, đừng đè lên nữ nhân của ta thế." Lãng Vô Tâm khinh bỉ nói.
    Đỗ Quyên vội chạy tới, vội hỏi: "
    Ca, huynh có sao không?"
    "
    Đỗ Quyên, cái tên hỗn đản ấy chắc chắn không việc gì đâu, người bị đè là ta, ta toàn thân đau nhức, sao ngươi không hỏi ta? Hỗn đản, mau đứng dậy!" Hy Bình vẫn không nói gì, khiến cho mỹ nữ bị hắn đè lên càng tức giận. Đẩy hắn mấy cái không được, bàn tay liền tát vào mặt hắn, gọi hai tiếng "cha ơi."
    Hy Bình kêu lớn như bị chọc tiết: "
    Xú nương, lão tử ta vì cứu ngươi nên tay ta mới bị đầu ngươi đè lên, sao ngươi lại còn dùng tay tát ta nữa?"
    "
    Chính ngươi làm ta ngã, lại còn dám nói là cứu ta à? Ngươi chỉ biết là tay ngươi bị ta đè, lẽ nào ngươi không biết ngươi đang đè ta sao?"
    Hy Bình lại kêu lên: "
    Ngươi tưởng ta muốn vậy sao? Đấy là do nam nhân của ngươi đánh ta về phía ngươi, ngươi ngã sao lại trách ta? Muốn trách thì phải trách Lãng Vô Tâm!" Mỹ nữ nghe câu nói của hắn mà kinh ngạc. Hắn lại đổi mặt thành cười nói: "Hay là ngươi liên thủ với ta, tìm Lãng Vô Tâm báo cừu, thế nào?"
    Mẹ kiếp, câu như vậy mà cũng có thể nói ra được, người trên phố đều bó tay với hắn.
    Mỹ nữ dường như không thèm để ý lời hắn nói, cố gắng nói: "
    Ngươi là thằng điên. Ngươi mà để ta đứng dậy, ta có báo cừu thì cũng chỉ tìm ngươi thôi."
    Hy Bình nói: "
    Thế thì không được, ta không thích đánh nhau với nữ nhân." Hắn liền xoay người, ngồi xuống bên cạnh, ôm lấy Đỗ Quyên nói: "Chỉ là nhất thời thất thủ thôi, nàng đừng lo."
    "
    Không, muội không muốn chàng và thiếu gia đánh nhau nữa. Chàng căn bản không phải là đối thủ của thiếu gia. Nếu thiếu gia thật sự muốn đả thương chàng thì chàng sớm đã…"
    Hy Bình vội bịt miệng nàng, nhẹ nói: "
    Đừng nói lời không may thế. Hôm nay ta không lấy lại được thể diện sau này làm sao còn mặt mũi mà đi trên phố nữa? Ít nhất cũng phải đánh cho đầu của hắn thành đầu heo!"
    Thủy Khiết Thu cười lạnh nói: "
    Hoàng Hy Bình, ngươi bỏ ý nghĩ đó đi. Không có tứ đại võ lâm thế gia trợ trận thì ngươi chẳng bằng một nửa Tâm ca của ta."
    Hy Bình đứng dậy, nhìn nàng, nói: "
    Ô, không gặp có mấy ngày, sao ăn nói khách khí thế?"
    Thủy Khiết Thu quay lưng lại bỏ đi. Hy Bình trong lòng đang tức giận, tiến lên hai bước, xoay người nàng lại, ngấu nghiến hôn nàng.
    Cả phố ồ lên.
    Lãng Vô Tâm biết Hy Bình và Thủy Khiết Thu đang làm một việc hồ đồ nhưng mặc cho họ hôn, hắn vẫn không nói gì, đứng nhìn bàng quan.
    Đây là phong cách của Lãng Vô Tâm - việc không liên quan, tuyệt không can thiệp.
    Mỹ nữ bị Hy Bình đè, chạy tới bên cạnh Lãng Vô Tâm hỏi: "
    Công tử, hắn và tiểu thư sao lại làm vậy?"
    Lãng Vô Tâm nói: "
    Thì là chuyện đấy."
    Mỹ nữ tức giận quay mặt đi, bĩu môi không thèm nói lại hắn.
    Nụ hôn dài kết thúc. Mặt Thủy Khiết Thu đỏ ửng, giấu mặt trong lòng Hy Bình thở gấp, ngẩng mặt lên nói: "
    Ngươi không được hôn ta ở Long thành, nếu biểu ca nhìn thấy sẽ giết ngươi đấy!"
    Hy Bình nói: "
    Tiếc là ta chưa gặp biểu ca nàng. Ta thích hôn nàng lúc nào thì hôn không cần biết là ở chỗ nào."
    Thủy Khiết Thu thở dài nói: "
    Ngươi buông ta ra. Ta không quản chuyện của ngươi nữa, ngươi không bao giờ chịu nghe lời khuyên cả." Nàng cúi người xuống, miệng kề cạnh tai Hy Bình nói nhỏ: "Thủy Tiên đã cự tuyệt biểu ca của ta. Ta nghĩ chắc là tại ngươi. Ta cũng không quản nữa, ngươi lo chuyện đó đi. Nhưng ta vốn đã định là người của biểu ca rồi, sau này ngươi đừng làm khó Khiết Thu, được không?"
    Ngực Hy Bình như bị một cái búa đập phải, hắn cúi đầu ngắm nhìn nhan sắc tuyệt mĩ của Thủy Khiết Thu. Nhìn thấy trong ánh mắt nàng lộ vẻ cầu xin, hắn đành kìm nỗi đau vào trong lòng, than: "
    Nàng chọn rất đúng. Ta có rất nhiều nữ nhân, còn biểu ca của nàng chỉ có mình nàng. Huống chi, ta là người chỉ coi trọng thể xác, nàng lại là người chỉ có thể nhìn mà không thể động đến."
    "
    Không!" Thủy Khiết Thu lên giọng nói: " Nữ nhân của biểu ca ta so với ngươi còn nhiều hơn, bình thường bên cạnh hắn luôn có hai mươi bảy người. Đừng nghĩ chỉ có ngươi mới được nữ nhân hoan nghênh."
    Hy Bình giật mình nhưng hắn hoàn toàn không để lộ điều đấy ra ngoài. Chỉ thấy hắn bình tĩnh nói: "
    Từ trước tới nay, nàng không ngừng chọc tức ta, có phải là muốn đùa giỡn tình cảm của ta, đúng không?
    Thủy Khiết Thu cúi đầu không nói.
    Hy Bình buông tay nàng ra, nói: "Hôm nay ta không thể đánh thắng ngươi!"
    Lãng Vô Tâm nói: "
    Ngươi vĩnh viễn không có cơ hội thắng ta."
    "
    Thật ư?" Đỗ Quyên nắm lấy tay của Hy Bình nhưng bị hắn giằng ra. Hắn tiến tới trước mặt Lãng Vô Tâm, cười nói: "Có gan thì chúng ta giao ước?"
    Lãng Vô Tâm khinh bỉ nói: "Đấy chỉ là trò của trẻ con không phải là để người có thân phận như ta chơi. Chỉ có loại ngu ngốc như ngươi mới có thể tìm người giao ước. Tứ đại võ lâm thế gia thật là đáng thương."
    Hy Bình nói: "
    Ngươi sợ thua?"
    Lãng Vô Tâm lắc đầu nói: "Vô ích."
    Kế khích tướng của Hy Bình bị Lãng Vô Tâm phá, hắn không còn cách nào, chỉ biết nói: "Lần sau có đao, chúng ta đấu tiếp. Lần này không tính vì vẫn chưa phân thắng bại, thế nào?"
    Về phương diện này hắn thật là mặt dày. Nhưng đối với việc đánh nhau, có thể hắn không thể thua, nhưng dù có thua, hắn cũng vẫn muốn nói thành thắng, tất nhiên trong lòng hắn cũng chẳng vui vẻ gì.
    Lãng Vô Tâm không thèm để ý, nói: "Tùy tiện."
    Hy Bình cảm kích nói: "Ồ, Lãng Vô Tâm, ta đột nhiên thấy thích ngươi. Rất cảm ơn! Y phục ngươi có chỗ bẩn kìa, để ta phủi giúp ngươi."
    Hắn liền tiến thêm một bước, đặt tay lên eo của Lãng Vô Tâm. Lãng Vô Tâm cho rằng Hy Bình thật sự đang nịnh mình, đắc ý đưa hai tay lên, khẽ "ừ". Không ngờ eo của hắn đã bị hai tay của Hy Bình ôm lấy. Hắn vận toàn bộ công lực lên chỗ eo, định chấn khai song thủ của Hy Bình, mới biết song thủ của Hy Bình giống như thiết côn, không những không chấn được mà còn tự làm đau eo mình. Tiếp nhận hai tay của Hy Bình đương nhiên là không tốt rồi, chỉ tại Lãng Vô Tâm chưa biết mà thôi.
    Lúc này, Lãng Vô Tâm mới biết tại sao Thủy Khiết Thu võ công cao cường như vậy mà bị Hy Bình ôm cũng hết cách. Hắn trước đây còn nghĩ là Thủy Khiết Thu cố ý để Hy Bình ôm, giờ đã hiểu rõ, bất luận là ai, chỉ cần bị Hy Bình ôm phải, đều khó mà tránh thoát. Kể cả Lãng Vô Tâm hắn cũng không phải là ngoại lệ, vì sức lực man rợ của kẻ này cơ hồ như không ai hơn được.
    Hy Bình ôm Lãng Vô Tâm rồi. Ban đầu định quăng hắn đi nhưng nghĩ đến việc Lãng Vô Tâm võ công cực cao, dù có ném hắn đi cũng chưa chắc đã có chuyện gì với hắn, liền thay đổi chủ ý. Hai tay vẫn ôm chặt lấy hắn còn đầu thì húc mạnh vào ngực hắn, hai chân đạp mạnh, ôm Lãng Vô Tâm ngã ra đất.
    Lãng Vô Tâm cũng không vừa, cũng cùng lúc đấy, hai tay hắn nắm lại thành quyền đánh vào hai vai của Hy Bình, định đánh nát vai hắn. Nhưng thật kỳ quái, Hy Bình đã dính phải hai quyền trầm trọng của hắn mà dường như vẫn vô sự. Lúc này hắn mới biết Hy Bình tuyệt không phải là kém, chí ít thì Hy Bình cũng đã dính hai quyền chứa tới năm thành công lực của hắn mà vẫn không việc gì, hắn trong lòng rất kinh ngạc. Hai quyền lại chuyển hướng kích vào hai bên thái dương huyệt của Hy Bình.
    Hy Bình phản xạ rất nhanh, lập tức cúi đầu húc vào ngực của Lãng Vô Tâm, tránh khỏi thế công của Lãng Vô Tâm, khiến cho Lãng Vô Tâm phát ra tiếng hậm hực.
    Hy Bình bắt đầu phản công, tay trái nhanh chóng đặt vào cổ Lãng Vô Tâm, bóp mạnh, tay phải đấm một cú trời giáng vào mặt bên trái hắn.
    Cùng lúc đó, quyền của Lãng Vô Tâm cũng phân thành tả hữu, đánh mạnh vào hai bên mặt Hy Bình.
    Hai người quyền qua quyền lại, cùng lúc tới mục tiêu, giống như hai tên man nhân đang tiến hành một cuộc quyết đấu sanh tử.
    Đám nữ nhân chạy đến kéo Hy Bình nhưng không làm cách nào kéo hắn ra được.
    Thế nhưng lúc này Hy Bình đang ham đánh. Lúc mà hắn đang thích thì dù ông trời có muốn cản cũng khó.
    Cả phố lại ồn ào.
    Tên đồ phu đứng ở một bên lớn tiếng vỗ tay.
    Hy Bình không biết đã đánh Lãng Vô Tâm bao nhiêu quyền, càng không biết mình đã bị Lãng Vô Tâm đánh bao nhiêu. Tỷ lệ này có lẽ là một so với hai, bởi vì hắn chỉ dùng có một tay, còn Lãng Vô Tâm thì hai tay cùng đánh.
    Mặc dù vậy, Hy Bình hắn cũng đánh mà không cảm thấy ân hận. Mục đích của hắn chỉ là đánh cho Lãng Vô Tâm thành đầu heo còn bản thân mình thành đầu gì, hắn cũng không quan tâm.
    Một quyền của hắn lại vung lên. Lúc đang muốn đánh xuống thì thấy trước mặt là một khuôn mặt đang ứa lệ. Là Đỗ Quyên của hắn. Quyền của hắn tới gần Đỗ Quyên thì dừng lại. Nhưng Lãng Vô Tâm không dừng. Hai quyền cuối của hắn lại đánh trúng để lại hai vết bầm tím trên mặt hắn.
    Lúc này thật ra Hy Bình đang ngồi trên ngực Lãng Vô Tâm. Đỗ Quyên thì từ bên cạnh hắn vội tiến đến, mặt nàng kề vào quyền đầu của hắn, hai mắt ứa lệ, cầu xin: "Ca, Quyên nhi xin huynh đừng đánh nữa."
    Lãng Vô Tâm sau khi đánh ra hai quyền, cũng không đánh tiếp nữa, chỉ đưa mắt tức giận nhìn Hy Bình, không ngừng thở gấp. Mặt bên trái của hắn cũng đầy vết bầm tím.
    Cuộc đấu cuối cùng cũng kết thúc.
    "Lãng Vô Tâm, lần này coi như hòa, lần sau tìm cơ hội chúng ta tiếp tục." Hy Bình không đợi Lãng Vô Tâm trả lời đã chuyển thân ngồi xuống bên cạnh, thở như trâu, ôm lấy Đỗ Quyên đang khóc.
    Lãng Vô Tâm cũng ngồi dậy, không thèm để ý việc tìm Hy Bình báo cừu. Đám nữ nhân của hắn cũng đã vây lấy, đối với hắn vừa động thủ, động cước lại còn động khẩu nữa, sụt sùi khóc lóc không còn biết ai nói gì nữa, Ai ! Phiền!
    Đỗ Quyên sờ lên những vết bầm trên mặt Hy Bình, đau lòng nói: "Đau không?"
    Hy Bình trả lời chẳng liên quan gì đến câu hỏi: "Mẹ kiếp, lão tử ta lần này thiệt hại quá. Ta chỉ đánh một bên mặt hắn, hắn lại đấm cả hai bên mặt của ta."
    Đỗ Quyên tức giận nói: "Muội không hỏi điều đấy."
    Hy Bình lúng túng nói: "Thì đau chút chút. Bất quá, tiểu thư của nàng cũng tàn nhẫn lắm, nàng ấy làm ta thật đau lòng."
    Đỗ Quyên biết hôm nay hắn cùng Lãng Vô Tâm đánh nhau trên phố, ít nhiều cũng là vì Thủy Khiết Thu. Nàng liền nói nhỏ: "Sau này Quyên nhi sẽ theo chàng." Nàng ta lấy chiếc khăn lau những vết máu cho Hy Bình, máu không chảy tiếp nữa.
    Hai tay Hy Bình đặt lên má nàng, hai ngón tay cái gạt nước mắt trên mặt nàng, nói: "Đừng khóc nữa được không?"
    Đỗ Quyên nức nở nói: "Sau này chàng đừng nên đánh nhau nữa, Quyên nhi sợ lắm."
    Hy Bình cười nói: "Hài tử ngốc, ta rất hay đánh nhau. Hai ngày sau, mặt ta sẽ khỏi thôi. Lúc đấy sẽ trả lại cho nàng một ông chồng tuấn tú."
    Đỗ Quyên càng khóc lớn: "Chàng còn nói nhảm? Vừa mới dọa chết người ta xong. Hơn nữa người cùng đánh nhau với chàng lại là thiếu gia của Quyên nhi, làm sao mà Quyên nhi không đau lòng chứ!"
    Hy Bình nói: "
    Chính bởi vì hắn là Lãng Vô Tâm, ta mới chiêu đãi hắn như vậy. Nếu là cuộc đấu của người trong võ lâm thì đã không đơn giản như vậy." Đỗ Quyên không cách nào hiểu được lời hắn. Hắn liền vừa cười vừa nói với Lãng Vô Tâm: "Ngươi nói xem ta có đúng không?"
    Điều khiến mọi người thấy kì quái là Lãng Vô Tâm đột nhiên cũng hướng về Hy Bình mà gật đầu.
    Mọi người không thể nào hiểu tại sao giữa bọn họ lại thành ra như vậy.
    Đồ phu lúc này bước đến, cúi người thi lễ: "Đại ca, vừa rồi tôi vỗ tay rất kêu."
    Hy Bình nói: "
    Ta nhớ. Ngươi vỗ tay là bởi vì ta bị dính hai quyền. Bất quá, lúc lão tử đánh, có người ở bên ủng hộ, cũng khiến ta thấy trong lòng rất thoải mái. Thôi ngươi quay về để vợ ngươi mắng đi. Nhớ lần sau chuyên tâm vào việc bán thịt lợn của ngươi, có chuyện gì thì cũng đừng đem dao mổ lợn đến tham gia nữa."
    "
    Rõ!" Đồ phu vội quay người thu dọn rồi quay về.
    Những người xem trên phố cũng dần đi hết. Trong đó không thiếu các nhân sĩ võ lâm nhưng bọn họ hết sức thất vọng với hai ngôi sao mới nổi của võ lâm.
    Ai nói bọn chúng là những đại cao thủ mới của võ lâm vậy? Ta nhổ vào!
    Không phải là không có lý!
    Mặt Lãng Vô Tâm đã được nữ nhân của hắn bôi lên loại thuốc nước làm tan vết bầm. Đỗ Quyên cũng muốn bôi thuốc cho Hy Bình. Hy Bình ngăn nàng, cười nói: "Tiểu điểu nhi, không cần thuốc nước, ngày mai sẽ khỏi thôi, tin ta đi."
    "
    Người ta đau lòng vì chàng, muốn vì chàng mà bôi thuốc không được sao?" Đỗ Quyên oan ức khóc.
    Hy Bình đành phải thỏa hiệp, để nàng bôi thuốc lên mặt.
    Thủy Khiết Thu cũng đến giúp. Hy Bình không cự tuyệt nàng. Trong suốt thời gian bôi thuốc, nàng không nói gì.
    Bôi thuốc xong, đột nhiên Thủy Khiết Thu nhào vào lòng hắn mà khóc.
    Hy Bình không ôm nàng như trước, hắn chỉ vuốt mái tóc của nàng, quay đầu nhìn sang thấy khuôn mặt đầy nước mắt của Thủy Tiên. Nàng đang cùng Đỗ Quyên, chẳng biết là đang khóc cho ai. Những giọt nước mắt kia, ít ra cũng phải có vài phần dành cho hắn. Hắn khẽ than thở.
    Than xong, nhìn Thủy Tiên khẽ cười.
    "Nước mắt không thể giải quyết được vấn đề." Hy Bình đỡ Thủy Khiết Thu đứng dậy, khẽ đẩy nàng ra, quay người nói với Thủy Tiên: "Sau khi mặt ta khôi phục lại như xưa, ta sẽ quay lại mang nàng đi. Nàng nhất định phải là nữ nhân của ta!" Hắn nói rất kiên quyết, cho dù Thủy Tiên có đồng ý hay không. Dường như hắn đã quyết phải làm.
    Thủy Tiên không nói gì, chỉ lẵng lặng bước tới bên cạnh Thủy Khiết Thu.
    Hy Bình nắm tay Đỗ Quyên, nói: "Chúng ta đi."
    Đỗ Quyên hướng về Thủy Khiết Thu nói: "Tiểu thư, nô tỳ không thể tiếp tục phục vụ người. Xin người hãy tự chiếu cố bản thân. Nếu Lạc Thiên đối xử với người không tốt, nô tỳ sẽ kêu ca ca đưa người về."
    Thủy Khiết Thu cũng vui vẻ trả lời lại: "Ngươi đi đi. Nếu hắn đối xử với ngươi không tốt thì khi gặp lại ngươi ta sẽ dẫn ngươi về."
    Hy Bình nói lại: "Sao ta lại đối xử với nữ nhân của ta không tốt được?"
    Đỗ Quyên tiến tới Hy Bình nói: "Ca, đừng nói nữa, chúng ta đi thôi."
    Hy Bình làm theo lời nàng. Hắn ôm nàng vào lòng rồi li khai.
    Mọi người thấy hai người đã đi khỏi, Thủy Tiên lại nhẹ giọng hỏi: "Tiểu thư, tại sao hắn lại đột ngột nói những lời này với nô tỳ. Những lời của hắn có đáng tin không?"
    Thủy Khiết Thu trả lời: "Ta nói với hắn rằng, ngươi đã cự tuyệt biểu ca cũng vì hắn."
    Thủy Tiên giận nói: "Tiểu thư, sao tiểu thư lại nói với hắn chuyện đó chi vậy?"
    Thủy Khiết Nhu nói: "Nếu như các ngươi không muốn cũng có thể cự tuyệt hắn giống như đã từ chối biểu ca vậy."
    "
    Nhưng…" Thủy Tiên suy nghĩ một chút rồi tiếp: "Hắn không giống như biểu thiếu gia. Hắn nói nô tỳ là người của hắn, nô tỳ cự tuyệt cũng vô dụng mà thôi."
    Hoàng Hy Bình đích thật là người như vậy, Thủy Khiết Nhu đương nhiên cũng biết thế. Nàng nói: "Ta không quản chuyện của hắn. Chuyện của ngươi và hắn như thế nào thì ngươi tự quyết định. Ta muốn các ngươi cùng với biểu ca ta, các ngươi có nghe lời ta không?"
    Thủy Tiên oan khuất kêu lên: "Tiểu thư!"
    "
    Ta không trách Thủy Tiên." Thủy Khiết Thu che miệng cười Thủy Tiên rồi nói thầm vào tai cô ta: "Ngươi thường cười Đỗ Quyên mơ mộng tưởng nhớ tới Hoàng Hy Bình, chẳng phải ngươi cũng vậy ư?"
    Thủy Tiên khuôn mặt đỏ lựng, kêu to: "Tiểu thư, tôi không có mà!"
    Từ đàng sau, Lãng Vô Tâm cất tiếng: "Khiết Thu, chúng ta cần phải quay về thôi."
    Thủy Khiết Thu nói: "Tâm ca, ta có một việc muốn hỏi, sao huynh lại muốn đánh nhau với hắn vậy?"
    Lãng Vô Tâm nói: "
    Đó chỉ là bất đắc dĩ. Ta không ngờ không đánh giá được võ công của hắn, thực lực dường như rất lớn. Ta từng thử dùng nội kình để chấn khai song thủ của hắn nhưng không ăn thua. Khi quyền kình của ta chạm vào người hắn dường bị cơ thể của hắn hấp thu, phần không bị hấp thu cũng bị phản lại. Lúc ta thử điểm huyệt đạo của hắn mới phát giác ra căn bản không tìm được huyệt vị cố định. Ta chỉ còn cách cùng hắn đánh lộn. Hắn đánh một quyền ta đánh hai quyền. Đánh qua đánh lại ta vẫn còn lời chán."
    Thủy Khiết Thu nói: "Nhưng hai người đều không dùng đến nội kình sao?"
    Lãng Vô Tâm than: "Nói một cách đơn giản, cho dù là Lạc Thiên cũng không hơn được hắn. Trong thế gian này thật khó tìm được một người có sức lực cường đại như hắn… Bất luận là hắn biết võ công hay không thì thực lực của hắn cũng rất đáng sợ. Khi song quyền của ta lần thứ hai đánh ra là nhằm vào thái dương huyệt của hắn, ta cảm thấy mặc dù quyền của hắn đánh vào mặt ta tuy khiến ta rất đau đớn nhưng tuyệt không thể đánh vỡ xương đầu của ta. Với thực lực của hắn, một quyền của hắn chí ít cũng có thể đánh vỡ được vài cái xương mặt của ta nhưng hắn đã giảm lực đi khá nhiều. Dường như chỉ là muốn đấm ta, tuyệt không có ý làm ta bị thương. Thế nên, ta đang định vận toàn bộ công lực, song quyền đánh ra muốn cùng hắn đồng quy vu tận cũng chậm lại, triệt tiêu hết nội lực, rồi mới đánh lên hai bên mặt hắn. Sau này, quyền qua quyền lại, lực đấm của hắn tỏ ra rất có tính toán. Quyền đầu của ta vì vậy cũng hoàn toàn không dùng nhiều nội lực. Tên hỗn đản hắn nhất định là rất thích đánh nhau, hơn nữa lại là thường xuyên đánh nhau, nhưng hắn vẫn không dùng hết sức khi lực đấm."
    Thủy Khiết Thu nói: "Hắn thường nói trước mặt chúng ta, hắn là quyền vương, là ca thần ở trong thôn, thế nên nhất định là thường đánh nhau rồi."
    Lãng Vô Tâm nhìn Thủy Khiết Thu, nói: "Hôm nay hắn đánh nhau hoàn toàn là vì muội."
    Thủy Khiết Thu ngạc nhiên: "Sao?"
    Lãng Vô Tâm giải thích: "Thật ra ban đầu hắn đã định đi rồi, chỉ là muội nói với hắn muội đã định là nữ nhân của Lạc Thiên. Lúc đó ta cảm thấy được sự phẫn nộ của hắn. Hắn cùng ta đánh lộn cũng chỉ là để phát tiết thống khổ trong lòng. Bất quá, hắn là người rất thiện lương. Ngay khi bắt đầu đánh ta đã cảm nhận được."
    "
    Hiện giờ ta đã hiểu vì sao Lạc Hỏa khi nói đến hắn thì trong lòng lại có cảm giác rất sợ hãi không thể giải trừ. Có lẽ bởi vì Hoàng Hy Bình đã từng thật sự gây cho hắn cảm giác sợ hãi vô cùng mạnh mẽ. Trước đây, Lạc Hỏa từng nói hắn là một nhân vật lợi hại không thể lường hết được nhưng không có mấy ai tin. Bởi vì trong mắt người võ lâm, hắn chỉ là một tên sắc lang vô lại."
    "
    Nhưng những người đó đã sai. Hắn vốn đến từ một thôn trang chất phác, trong lòng hắn vẫn có một sự thuần chân và thiện lương của một thôn dân. Ngoài việc hắn có thiên tính của một nam nhân đối với nữ nhân là yêu mến và chiếm hữu dục vọng ra, hoàn toàn chẳng có dã tâm. Hơn nữa, bởi vì hắn vốn là một thôn dân nên trong hắn hình thành nên tính thích đánh nhau, cả cái tính vô lại của hắn, tạo thành một tính cách và tập quán độc đáo. Nhưng hắn tuyệt không thích giết người. Chính vì vậy nên Lạc Hỏa mới còn sống. Lúc Lạc Hỏa nói về hắn thì trong lòng vẫn ẩn chứa một sự kính phục lẫn cảm kích. Bởi vì hắn vốn có thể giết Lạc Hỏa nhưng hắn lại không hề đả thương Lạc Hỏa chút nào."
    "
    Bất luận là xem xét từ góc độ nào, hắn cũng thực sự là một nhân vật đáng sợ. Hắn thích đánh nhau. Tính cách thích đánh nhau này có ngay từ khi hắn còn nhỏ, giống như một đứa trẻ ham chơi vậy nhưng không hề có mục đích hại người, Khi hắn bước vào võ lâm, nơi lấy giết người làm mục đích của võ công hoặc phương thức giao đấu, dường như hắn rất khinh bỉ. Nhưng không thể phủ nhận, trong cơ thể hắn ẩn giấu một con dã thú đầy ma tính. Lúc muội nói rằng muội là nữ nhân của Lạc Thiên, hai mắt hắn phát ra một thứ khiến người ta khiếp sợ. Đến giờ ta vẫn chưa khỏi kinh hãi. Lúc đó, ta đột nhiên cảm thấy vẻ ngoài vô lại của hắn thật ra rất khả ái, ta không biết vì sao lại có cảm giác này."
    Lãng Vô Tâm nói rất nhiều, nhưng nói rất có lý, khiến người khác không thể không bội phục khả năng quan sát của hắn.
    Thủy Khiết Thu than: "Bởi vì hắn không muốn làm tổn thương huynh, nên huynh mới không thật sự đả thương hắn. Nhưng sao lại còn cùng hắn đánh nhau?"
    Lãng Vô Tâm cười khổ nói: "Không đánh mà được sao? Muội sau khi bị hắn ôm rồi, muội có thể thoát ra không?"
    Thủy Khiết Thu xấu hổ, cúi đầu nói: "Hắn là một man nhân."
    Lãng Vô Tâm nói: "
    Sao này ta sẽ không để hắn đến gần ta nữa. Thà bị một trăm dây trói còn hơn bị hắn tóm được. Cái đồ hỗn đản, xiết ta chặt cứng đến không thở được."
    Thủy Tiên kinh ngạc hỏi: "Hắn quả thật có sức mạnh man dại thế sao?"
    Lãng Vô Tâm nhéo mũi nàng một cái rồi mỉm cười nói: "Tiểu ni tử, ngươi nếu muốn cự tuyệt hắn, tốt nhất đừng để hắn ôm được ngươi. Nếu không cả đời ngươi cũng không thoát ra được."
    Thủy Tiên la lên: "Thiếu gia, mau bỏ tay ra, người nhéo đau ta rồi."
    Lãng Vô Tâm buông tay ra, nghiêm trang nói: "Khiết Thu, ta thật sự khuyên nàng nên chọn Hoàng Hy Bình. Không cần thiết phải hỏi ta tại sao. Ta đã nhìn muội lớn lên, bọn muội ba người đều do một tay ta dắt đi chơi tới tận lúc lớn. Ta rất thương yêu bọn muội. Đối với nữ nhân mà nói, ta không phải là người mà phụ nữ có thể trông cậy được nhưng ta có thể là một người anh rất tốt đối với bọn muội."
    Thủy Tiên nói: "Công tử, nếu có thể thay đổi, ta và Đỗ Quyên đã là thê tử của người chứ không phải muội muội của người. Cự tuyệt người và Lạc Thiên, đối với một thiếu nữ, thật sự là một chuyện rất khó."
    Lãng Vô Tâm nói lớn với giọng châm chọc: "Nếu ta có thể thay đổi được, ngươi và Đỗ Quyên có thể trở thành thê tử của ta. Nhưng câu nói đó chỉ có thể nói trước khi gặp Hy Bình, phải không?"
    Thủy Tiên chỉ có thể cười, cũng như là thừa nhận điều đó.
    Lãng Vô Tâm lại nói thêm: "Một nữ nhân muốn từ chối nam nhân như Hy Bình, càng là một chuyện khó khăn! Thế nên, Khiết Thu, muội mới khóc phải không?"
    Thủy Khiết Thu không trả lời câu hỏi này của hắn, chỉ nhẹ nhàng nói: "Tâm ca, chúng ta đi thôi, ở đây đã nửa ngày rồi, muội cảm thấy thật sự mệt mỏi."

    (Hết Phần 136 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 137 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #137
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 137) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 137: Tề tập Long Thành




    Sáu người Bọn Hoa Tiểu Ba thật sự không thể đợi Hy Bình thêm được nữa. Triệu Tử Hào và Hoàng Đại Hải thì lại kiên trì muốn đợi. Thế nhưng Hoa Tiểu Ba hỏi một câu như thế này: Các ngươi có biết tỷ phu của ta tắm cho nữ nhân phải mất bao lâu không? Độc Cô Minh liền phụ họa, nếu như đơn thuần chỉ là tắm rửa thì không cần nhiều thời gian, song cô cô của ngươi thật sự rất mê người. Triệu Tử Uy cũng nói, có lẽ là tỷ phu của ngươi quá háo sắc. Lôi Long gật gật đầu. Hắn hiểu rõ Hy Bình, biết rằng Hy Bình chắc chắn trong lúc tắm rửa phải tốn sức làm cu-li - chính xác là cần phải có nhiều thời gian.
    Triệu Tử Hào và Hoàng Đại Hải đưa mắt nhìn nhau, than thở: "Đi thôi!"
    Hoa Tiểu Ba, Độc Cô Minh và Triệu Tử Uy đi phía trước. Ba người nhìn thấy mỹ nhân thì ánh mắt liền phát sáng, phóng điện loạn lên, làm rất nhiều phụ nữ lương thiện như gặp giấc mộng tố xuân trong giấc ngủ từng đêm. Có thể nói mị lực phát ra tứ phương.
    Lôi Long, Hoàng Đại Hải và Triệu Tử Hào, ba người đi phía sau, hơn nữa đặc biệt cố ý cách xa một đoạn, miễn đừng để người khác ngộ nhận bọn họ cùng với cái bang săn gái này của Hoa Tiểu Ba là cùng một nhóm - kỳ thật đã thành một nhóm rồi. Chính bọn họ bị hắn kéo đi. Thật là kết bằng hữu sai lầm mà.
    Trên đường, bọn Hoa Tiểu Ba ba người tuy được các mỹ nữ đưa mắt ngắm nhìn nhưng thật sự không có khả năng làm các mỹ nữ đem thân dâng hiến.
    Độc Cô Minh có chút chán nản nói: "Tiểu Ba, ở đây nếu là Dã Mã tộc thì quá tốt. Những nữ nhân này thật sự không biết động tình. Bọn chúng ta tỏ ra quá lãng mạn mà bọn họ lại không chấp nhận những thỉnh cầu lãng mạn của chúng ta, ài!"
    Triệu Tử Uy nói: "Bọn họ và lãng mạn có cừu hận, hay là chúng ta học theo phái dã thú của Hy Bình?"
    Hoa Tiểu Ba chê nói: "Uy ca, học theo tỷ phu không bằng học theo Tứ Cẩu."
    Triệu Tử Uy hỏi: "Là phái gì?"
    Độc Cô Minh đáp: "Phái chó mặt dày."
    "Miễn đi." Triệu Tử Uy phất tay nói: "Học ai cũng được không học hắn!"
    Hoa Tiểu Ba nói: "Uy ca, chiêu này của hắn rất hay, ngay cả muội muội của huynh cũng bị hắn nắm trong tay."
    "A…"
    Hoa Tiểu Ba tưởng Triệu Tử Uy la lên là lao tới hắn, vừa đang định chuồn. Triệu Tử Uy sau khi la lên thất thanh "a" một tiếng, liền "bộp bộp" chạy hướng sang một bên. Lúc đó tai Hoa Tiểu Ba mới mơ hồ nghe được hai từ: "Mộng Hương".
    Độc Cô Minh và Hoa Tiểu Ba đưa mắt nhìn nhau, cùng nhau lắc đầu, thở than một tiếng: "Lại thêm một kẻ thất bại."
    Hai người bọn họ cũng đang chầm chậm đi về hướng hai thiếu nữ đứng ở chỗ mua trang sức.
    Triệu Tử Uy đi đến sau lưng hai nàng, hắng giọng hai tiếng rồi nói: "Mộng Hương tiểu thư, thật là trùng hợp. Chúng ta lại gặp nhau."
    Hai nàng quay đầu lại, trên mặt vẫn còn khăn che mặt như trước. Thanh âm như mộng của Mộng Hương vang lên: "Triệu công tử, đã lâu không gặp."
    Triệu Tử Uy nói: "Đúng vây, đã lâu không gặp. Nàng có biết Triệu Tử Uy ta tưởng nhớ nàng rất nhiều không? Nhớ đến nổi hằng đêm đều gặp xuân mộng."
    Độc Cô Minh chạy lại, cười nói: "Mộng Hương cô nương, có thể sớm gặp lại nàng như thế này, thật là hạnh vận! Không biết cô nương cần mua thứ gì vậy?"
    Triệu Tử Uy không cao hứng chút nào. Tên tiểu tử Độc Cô Minh này lại cùng hắn tranh giành, khó biết được tình xưa của vị đại cữu tử này đối với Mộng Hương có sống lại không? Có lẽ hắn không mong xuất hiện đối thủ cạnh tranh nào. Gì đi nữa thì việc theo đuổi Mộng Hương thật sự là rất khó, lại thêm cái tên tình địch cao minh như Độc Cô Minh này không phải khó càng thêm khó sao? Mẹ nó, ngựa tốt không quay đầu ăn lại cỏ. Độc Cô Minh này đúng là đồ ngựa xấu!
    Mộng Hương đáp: "Ta muốn mua một cái ngọc trạc ."
    Hoa Tiểu Ba tiếp tục nói: "Vậy đã mua chưa?"
    "Hoa Tiểu Ba! Nói ít lại!" Triệu Tử Uy hét lên, trách Hoa Tiểu Ba lắm miệng. Câu này phải để cho Triệu Tử Uy hắn nói, Hoa Tiểu Ba lại dám giật từ ngữ của hắn, kêu hắn làm sao nói? Còn muốn cùng hắn tranh nữ nhân thật sự không cân xứng mà?
    Hoa Tiểu Ba cất tiếng hỏi: "Tại sao vậy?"
    Triệu Tử Uy không thích giải thích với hắn, bởi vì hắn đã nhìn thấy Độc Cô Minh đang vì Mộng Hương mà lựa chọn ngọc trạc. Hắn cũng phải chạy lên cho kịp, dừng lại bên Mộng Hương, giống như một bà dì hoa tay múa chân mồm năm miệng mười.
    Bảo Nguyệt hỏi Hoa Tiểu Ba: "Hắn đâu?"
    Hoa Tiểu Ba ấp úng trả lời: "Tỷ phu à? Huynh ấy còn đang bồi tiếp cô cô ta tắm."
    Bảo Nguyệt kinh ngạc nói lớn: "Tỷ phu ngươi bồi tiếp cô cô ngươi tắm à?"
    Ít khi thấy khuôn mặt Hoa Tiểu Ba ửng đỏ như vậy. Hắn nói: "Đây là việc của tỷ phu ta, không liên quan đến chuyện của Hoa gia. Đừng dùng cái ánh mắt chăm chăm đó để nhìn ta. Huyết thống của Hoa gia chúng ta thì rất bình thường."
    Bảo Nguyệt mỉm cười nói: "Nhìn bộ dạng của ngươi, ta liền biết rõ ràng huyết thống của Hoa gia rồi."
    Hoa Tiểu Ba vẻ rạng rỡ nói: "Ta chính là nhân vật kinh điển mà, ha ha!"
    Cười rất thường được sử dụng để che giấu cái vẻ bối rối ngượng nghịu.
    Mộng Huơng lấy một cái ngọc trạc lam sắc, nói: "Lão bản, ta muốn cái này."
    Độc Cô Minh và Triệu Tử Uy tranh nhau muốn trả tiền cho Mộng Hương nhưng lập tức phát giác vì đi ra ngoài quá gấp nên thật sự không mang theo ngân lượng. Bọn họ quay sang tìm Hoa Tiểu Ba để vay nhưng Hoa Tiểu Ba cũng không mang theo. Hai người muốn tìm bọn Lôi Long ba người thì biết Mộng Hương đã trả tiền, cùng Bảo Nguyệt muốn bỏ đi.
    Hai vị công tử đi lại, mặt đỏ tai tía, không biết nói gì.
    Mộng Huơng nói: "Ta biết hảo ý của hai vị công tử, Mộng Huơng xin tâm lĩnh, sư phụ đang đợi chúng ta ở Đại Địa Minh, như thế đành phải cáo biệt!"
    Triệu Tử Uy thầm van nài: "Mộng Huơng ta yêu, xin nàng đừng bỏ đi." nhưng ngoài miệng chỉ đáp không vui: "Thế này, chúng ta gặp lại ở Đại Địa Minh vậy."
    Độc Cô Minh thật sự có phong độ: "Mộng Hương cô nương, cho ta gởi lời vấn an tới sư phụ nàng. Độc Cô Minh chúc cô lên đường vui vẻ."
    "Đa tạ!" Mộng Hương tặng cho Độc Cô Minh viên đường ngọt xớt làm hắn trong lòng vô cùng đắc ý.
    Ôi, sự cảm kích của mỹ nhân cảm kích khiến lòng người đều rung động.
    Tim Triệu Tử Uy cảm thấy bạc nhược thật sự như sắp tan vỡ. Sau khi hai nàng bỏ đi, hắn quát to: "Độc Cô Minh, ngươi không phải rút lui rồi hay sao? Sao lại nhảy vào quấy nhiễu hả?"
    Độc Cô Minh cười nói: "Muội phu, đừng tức giận. Ta chỉ là lấy lui làm tiến thôi. Hơn nữa Từ Thanh Vân đã lên trời rồi. ngươi không có đối thủ cạnh tranh, như vậy thắng cũng không hay ho gì."
    Hoa Tiểu Ba nói: "Đúng vậy, Uy ca, hay đệ cũng gia nhập hàng ngũ tình địch của huynh, để huynh thắng được uy phong nhé?"
    Triệu Tử Uy đưa quyền đầu về phía trước, nói: "Ngươi đã lâu chưa chịu thiết quyền của ta phải không?"
    Hoa Tiểu Ba lập tức nói ngay: "Uy ca, đệ tuyệt đối ủng hộ huynh cưa Mộng Hương. Đệ chỉ trợ giúp huynh chứ không phải tranh đoạt với huynh."
    Cái này cũng không sai gì lắm! Triệu Tử Uy nói: "Xem ra ngươi còn thức thời."
    Lôi Long nói: "Có thể đi được chưa? Chúng ta đợi đến phát mệt."
    Sáu người vẫn tiếp tục đi lang thang trên đường.
    Trước mặt có ba ni cô đang đi tới, dĩ nhiên là Vạn Diệu, Diệu Duyên và Diệu Ý.
    Hoàng Đại Hải và Độc Cô Minh vội vàng chạy đến thăm hỏi Diệu Ý. Hoa Tiểu Ba thì không quên được cái đầu sáng rực rỡ của Diệu Duyên.
    Nguyên lai bọn họ mới vừa đến Long thành, đang định đến Đại Địa Minh, cùng sáu người trò chuyện vài câu, liền bỏ đi.
    Hoa Tiểu Ba nhìn chăm chú vào phía sau Diệu Duyên, cảm thán nói: "Trên đời một cái đầu trọc, Tiểu Ba si tình tìm kiếm."
    Triệu Tử Uy vỗ vào đầu hắn, chửi: "Không phải trang si tình mà là kẻ ác tâm. Tiểu tử ngươi mà là một kẻ si tình à? Tới ni cô cũng không buông tha, làm tổn hại danh dự Tứ đại võ lâm thế gia chúng ta."
    "Gia gia cuối cùng có thể gặp được cô cô, trong vài năm nay ông luôn tưởng nhớ đến cô cô!" Độc Cô Minh cảm động lên tiếng: "Ôi ! Diệu Duyên thật làm người ta mê đắm!"
    Triệu Tử Uy thất kinh nói: "Ngươi cũng nghĩ đên Diệu Duyên hay sao?"
    Độc Cô Minh mỉm cười nói: "Nam nhân nào mà đối với mỹ nữ không có mơ tưởng chứ?"
    "Ngươi đừng có tưởng nhớ đến Mộng Hương của ta." Triệu Tử Uy rất phẩn nộ. Độc Cô Minh thật quá đa tình!
    Những lời có cánh của Độc Cô Minh lại phát ra: "Thiên hạ nơi nào mà không có cỏ thơm, hà cớ chi ham luyến bông hoa! Ta hái hoa là giống hoa người, một lòng muốn hái vạn đóa hoa nhân gian."
    Triệu Tử Uy nói: "Ngươi câm miệng! Tiểu tử ngươi mà như thế, ta cũng theo ngươi tranh giành Diệu Duyên."
    Triệu Tử Hào cười ha ha nói: "Các ngươi đừng phá hoại phật duyên của người ta, theo đuổi nữ hài tử cũng không cần theo đuổi đến điên cuồng."
    Ba người nghe được câu này, rất không sảng khoái, sải chân bỏ đi trước, tựa hồ muốn bỏ lại phía sau ba tên hỏa bản bất đồng phong tình, tránh xa cái xấu để tâm tình của bọn họ được trong sạch.
    Sáu người đi dạo một lúc, không thấy Hy Bình tìm tới, cũng không thấy một mỹ nữ nào để ôm vào lòng, định chuẩn bị đi về.
    Nhưng có chuyện thật bất ngờ, đột nhiên gặp phải Nguyên Chân công chủ và ngũ đoá kim hoa!
    Bọn họ làm gì ở Long Thành vậy?
    Hoa Tiểu Ba chạy theo phía sau sáu nữ nhân, gọi to: "Công chúa, công chúa!"
    Mọi người trên đuờng đứng lại nhìn: "Công chúa ở đâu?"
    Sáu nữ nhân quay đầu lại. Nguyên Chân hỏi: "Là bọn ngươi à?"
    Độc Cô Minh và mọi người cũng đi tới, Triệu Tử Uy nói: "Công chúa, nàng đến Long Thành có chuyện gì?"
    Nguyên Chân nói: "Mọi người li khai Dã Mã Tộc không bao lâu, ta và ngũ đóa kim hoa liền đến đây."
    Độc Cô minh hỏi: "Các người đang ở đâu?"
    Nguyên Chân nói: "Đại Địa Minh."
    Hoa Tiểu Ba cười nói: "Công chúa, thật là hữu duyên. Chúng tôi cũng ở tại Đại Địa Minh, ài, ở Phong Nhân viện phía sau."
    Ngũ đóa kim hoa trên mặt hiện ra nét cười, Nguyên Chân nói: "Các ngươi đến trợ quyền à?"
    Hoa Tiểu Ba nói: "Không sai, đánh cho Thái Âm giáo tan tác, thế nào có thể thiếu phần chúng ta được?"
    Nguyên Chân mỉm cười nói: "Chúng tôi thân cũng theo về Đại Địa Minh. Sau này chúng ta cùng một trận tuyến."
    Độc Cô Minh và Hoa Tiểu Ba cùng nói: "Chúng tôi thề đứng bên công chúa cho tới chết, liều mạng đánh Thái Âm giáo."
    Hừ! Hai tiểu tử này, tại Cái Bang thì nói muốn giúp Thái Âm giáo, đến trước mặt Nguyên Chân thì đổi lời liền.
    Nguyên Chân kiều mị cười một tiếng, nói: "Chúng tôi có việc của mình phải đi trước đây." Nói xong chuyển thân bỏ đi được vài bước, đột nhiên quay đầu hỏi: "Hoàng Hy Bình đâu?" Sau khi nàng ta đến Long thành, mới biết rằng Hy Bình không chết.
    "Đại ca ở Phong Nhân viện." Hoàng Đại Hải không muốn Hoa Tiểu Ba lại nói Hy Bình bồi tiếp Hoa Lôi tắm rửa, bèn tranh lời đáp.
    Nguyên Chân cảm tạ rồi dẫn ngũ đóa kim hoa rời đi.
    Hoa Tiểu Ba nói: "Không biết ai ngâm bọn họ."
    Độc Cô Minh kỳ lạ nói: "Tiểu Ba, nói gì vậy?"
    Hoa Tiểu Ba giải thích: "Bọn họ không còn là xử nữ nữa. Ai là người khai mở cho họ?"
    Triệu Tử Uy nói: "Khả năng là do Lạc Thiên cẩu hùng đó, bọn họ không nói thân theo về Đại Địa Minh sao? Ta nghe nói, Lạc Thiên tiểu tử đó cũng rất phong lưu."
    Hoàng Đại Hải trầm tư một lúc, nói: "Đệ chỉ là kỳ quái, tại sao nội khí của Nguyên Chân và hai nữ nhân khác so với trước mạnh hơn nhiều?"
    Độc Cô Minh nói: "Huynh cũng có loại cảm giác như thế. Bọn họ giống như biến thành rất cường hãn, khó nói Lạc Thiên truyền võ công cho bọn họ."
    "Cũng không có khả năng đó. Nếu có truyền võ công, bọn họ cũng không thể học nhanh như thế. Hơn nữa, tại sao chỉ truyền cho ba người, mà không phải là sáu người?" Lôi Long phủ nhận phán đoán của Độc Cô Minh.
    Hoàng Đại Hải nói: "Đó là chuyện của họ, chúng ta không cần phải biết quá rõ. Không cần biết cũng được."
    Mọi người nghĩ Hoàng Đại Hải nói rất đúng, cũng tự chuyển ý nghĩ sang chuyện khác.
    chuyển qua vài con đường, nhìn thấy cái mặt như đầu heo của Hy Bình, sáu người cả kinh, bao vây xung quanh.
    Hoàng Đại Hải nói: "Đại ca, ai làm vậy?"
    Hy Bình chửi: "Mẹ nó, các ngươi đi đến đâu vậy? Ta tìm không thấy các ngươi, lại tìm thấy Lãng Vô Tâm thì đánh liền, quyền đầu của tiểu tử này quả là cứng, bất quá, cuối cùng hắn cũng thua bại bởi tay ta."
    Hoa Tiểu Ba mở to hai mắt, không dám tin tưởng, nói: "Tỷ phu, huynh không dụng đao cũng có thể đánh bại Lãng Vô Tâm sao?"
    Hy Bình hét: "Không tin à?"
    "Tin chứ!" Sao dám không tin được? Hoa Tiểu Ba ta không phải là kẻ khờ dại, tự mình cũng biết đánh giá khách quan chuyện này. Nói khoác cũng thật phi thường, hắc hắc!
    Độc Cô Minh nhìn Đỗ Quyên, hỏi: "Sao nàng ta lại theo ngươi trở lại?"
    "Nàng ta là nữ nhân của ta, đương nhiên là theo ta." Hy Bình choàng tay kéo ôm Đỗ Quyên vào lòng, hôn nàng vài cái.
    Đỗ Quyên rên rĩ: "Ca, không được, lúc này đang ở trên đường."
    Hy Bình buông nàng ra, quay nhìn Hoàng Đại Hải hỏi: "Đại Hải, mẹ và những người kia đâu?"
    Hoàng Đại Hải nói: "Bọn họ đi còn sớm hơn chúng đệ. Long Thành này to thật, không thể tìm thấy ngay được."
    Hy Bình nói: "Từ từ mà tìm, trước sau gì cũng gặp. Tiểu Ba, không phải bọn ngươi nói đi cưa cẩm sao? Kết quả sao rồi?"
    Hoa Tiểu Ba thở ra nói: "Rất thất bại."
    "Hừ!" Hy Bình thô lỗ nói: "Mỹ nữ đầy đường mà bọn ngươi không tìm được thứ gì để săn. Quả thật là mất mặt mà."
    Hoa Tiểu Ba nói: "Có tỷ phu ra tay là được."
    Hy Bình chỉ vào mặt mình, hét lớn: "Ta còn có thể ra tay nữa sao? Ngươi bảo ta đi dọa chết mỹ nữ à?"
    Hoa Tiểu Ba liền giải thích: "Đừng e ngại, bọn họ đều thấy qua mặt thật tỷ phu, doạ cũng không chết được đâu!" Hắn kể về việc gặp Mộng Hương và chúng nữ.
    "Cái gì?" Hy Bình đột nhiên gọi Độc Cô Minh lại nói: "Cô Cô của ngươi cũng tới à? Cái đầu trọc này cũng thật là, đã có hài tử mà còn đi loạn tứ tung à, ài, lần này đại phiền nhiễu."
    Độc Cô Minh kỳ quái vì sao Hy Bình phản ứng kịch liệt như vậy, hỏi: " Hy Bình có vấn đề gì vậy?"
    Hy Bình nói: "Vấn đề lớn, bất quá, không thể nói cho bọn ngươi biết."
    Sáu người đột nhiên đều muốn xuất quyền đánh hắn một cái nhưng thấy hắn hiện tại đã gần như trở thành mặt đầu heo, cuối cùng cũng nhẫn nhịn được.
    Hoa Tiểu Ba chuyển đề tài nói: "Tỷ phu, bây giờ chúng ta đi đâu?"
    "Nhìn vào mặt ta đi thì biết." Hy Bình tuy cảm kích Hoa Tiểu Ba đã vì hắn giải vây nhưng hỏi hắn đi đâu bây giờ quả là chuyện không tế nhị chút nào. Với khuôn mặt này của hắn, còn có thể đi đâu nữa? Đương nhiên là trở về Phong Nhân viện.
    Hoa Tiểu Ba tự cho mình thông minh nói: "Đệ biết rồi, lại tiếp tục đi tán tỉnh."
    "Tán tỉnh cái đầu ngươi á." Hy Bình cốc lên đầu Hoa Tiểu Ba, hét lớn: "Muốn tán thì bọn ngươi tự đi đi. Sau khi ta đánh nhau, thật sự không còn mặt mũi đi tán gái nữa."
    Hơn nữa, với cái khuôn mặt này của hắn, đến lão thái bà cũng sợ mất mật, nói gì đến tiểu nữ?
    Lôi Long nói: "Đệ không muốn đi theo ba tên quậy bọn họ. Có lẽ đệ quay về với Bích Nhu của đệ. Đệ nôn nóng trở về để bồi tiếp nàng ta. Nếu nàng ta trở về không thấy đệ thì thật là tội nghiệp."
    Triệu Tử Hào tán đồng nói: "Chúng ta cũng đã ra ngoài một thời gian, cần trở về ăn cơm. Các ngươi muốn nhìn nữ hài tử thì cứ nhìn cho đã, ta thật sự rất đói."
    Độc Cô Minh gọi Triệu Tử Uy đến mỉm cười nói: "Sao đại ca của ngươi không giống ngươi chút xíu nào vậy?"
    Triệu Tử Uy nói: "Ngươi nói thật là thúi. Chúng ta không giống nhau chút nào sao? Chúng ta cùng họ Triệu, điểm này hoàn toàn tương đồng."
    Hoàng Đại Hải nói: "Quả thật là không giống cái gì."
    Triệu Tử Uy vừa muốn nổi nóng, Độc Cô Minh bổ sung thêm một câu làm cho hắn vui lên: "Ngươi biết điều tiết cảm xúc hơn đại ca ngươi."
    Có người nói hắn biết điều tiết cảm xúc, hắn có thể không cao hứng à?
    Triệu Tử Uy mãn nguyện nghĩ thầm: Một nam nhân biết điều tiết cảm xúc, đương nhiên không thể tùy tiện nổi giận. Bởi vậy hắn cũng không nổi giận.
    Thật sự là một nam nhân biết điều tiết cảm xúc nha - xem ra tình huống này cũng là một loại điều tiết.

    (Hết Phần 137 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 138 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #138
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 138) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 138: Bạch phát U Nữ




    Hy Bình cùng mọi người trở về đến Phong Nhân viện thì các nữ nhân đã quay về đấy rồi.
    Sau bữa cơm trưa, Hy Bình đến thăm Hoa Lôi. Nữ nhân này muốn hắn làm ru cho nàng ngủ, mới đồng ý cho hắn đến Đại Địa Minh.
    Nghe nói, cần phải tổ chức đội quân tình nguyện thứ hai chi viện cho Lạc Thủy, vì vậy mới tập trung võ lâm nhân sĩ tại Đại Địa Minh để thảo luận việc này.
    Tân lệnh chủ của Tứ đại võ lâm thế gia tuy là Hoàng Đại Hải, nhưng kỳ thật người chân chính lên tiếng và phân công việc vẫn là Đỗ Thanh Phong. Nhóm mấy người trẻ tuổi Hy Bình thật ra không phải về việc chính mà đến Đại Địa Minh hoàn toàn chỉ để coi nhiệt náo. Ngoài chuyện về giới quần thoa trong võ lâm bọn họ không muốn bàn chuyện gì khác. Đặc biệt những chuyện đối nghịch với các mỹ nữ, bọn họ vô cùng xem thường.
    Hoàng Đại Hải và Triệu Tử Hào tuy cũng trẻ tuổi như bọn họ nhưng là những thanh niên có tư cách, vì vậy được theo chân các bậc trưởng bối Đỗ Thanh Phong, Hoa Sơ Khai và Hoàng Dương đến thương lượng đại sự về việc tấn công bọn nữ hài Thái Âm Giáo.
    Bọn nữ nhân còn chưa theo chân đến, Hy Bình, Lôi Long, Hoa Tiểu Ba, Độc Cô Minh cùng Triệu Tử Uy tự động hình thành một nhóm. Cái nhóm này còn thiếu Tứ Cẩu không đến.
    Lúc về đến hậu viện, Hoa Tiểu Ba đột nhiên nói: "Mỹ nữ Long Thành tựa hồ tập trung hết tại Đại Địa Minh! Nghe nói, Lạc Thiên của Đại Địa Minh quả là anh hùng, làm mê đắm bao nhiêu mỹ nữ Long Thành. Không biết là thật hay không."
    Độc Cô Minh nói: "Chúng ta Võ lâm Thất công tử, trong mắt người giang hồ lại xếp hắn là đệ nhất, nghe được thật không tâm phục."
    Hoa Tiểu Ba hỏi: "Ai là người xếp cuối cùng?"
    "Đương nhiên là hắn rồi." Độc Cô Minh chỉ Triệu Tử Uy nói, trong lòng vô cùng sung sướng.
    Triệu Tử Uy bực mình quát: "Độc Cô Minh, rút kiếm ra."
    Song đao của hắn cũng đã nhanh chóng nằm ở trong lòng bàn tay. Vì danh dự của mình, hắn sẵn sàng liều mạng.
    Độc Cô Minh cười nói: "Ngươi tìm ta có tác dụng gì? Trong mắt người giang hồ, tên của ta cũng được xếp cuối cùng. Muốn tìm thì tìm Lạc Thiên, đánh thắng được Lạc Thiên là ngươi trở thành người đứng đầu Võ lâm thất công tử. Đánh thắng ta, ngươi cũng chẳng được cái gì! Ha ha!"
    Triệu Tử Uy suy nghĩ một chút. Cũng đúng, Độc Cô Minh căn bản không tính là nhân vật danh tiếng, thanh danh cũng không bằng Triệu Tử Uy hắn. Nếu đánh thắng hắn cũng là phí sức, còn nếu đánh thua hắn, không phải tự mình lấy đá đập vào đầu mình sao?
    Hắn thu đao vào vỏ, nói: "Sau này còn ăn nói những chuyện xung động như vậy, lúc ấy xem có tha cho không."
    Độc Cô Minh nói: "Ngươi rút đao so với lời nói của ta vẫn còn xung động. Hắc hắc, chúng ta là người quân tử, động khẩu không động thủ."
    Triệu Tử Uy mỉm cười nói: "Mẹ nó, bất quá mới đọc được vài cuốn sách đã dám xưng là quân tử."
    Độc Cô Minh không thèm để ý đến sự châm chọc của hắn, quay sang Hoa Tiểu Ba nháy mắt, nói: "Tiểu Ba chúng ta quay về đi?"
    Ánh mắt Hoa Tiểu Ba đang sục sạo trên thân thể mấy tỳ nữ xinh đẹp của Đại Địa Minh, hỏi có vẻ bất mãn: "Quay về làm gì?"
    Độc Cô Minh kề miệng đến sát bên tai Hoa Tiểu Ba nói: "Hiện giờ Vương Ngọc Phân đang theo Đỗ Thanh Phong đến Đại Địa Minh. Có lẽ Đào Nhân và Liễu Nhân vẫn còn ở lại Phong Nhân viện. Đầu óc của ngươi để đi đâu mất rồi?"
    "Úi chao, Độc Cô lão huynh! Huynh thật là thông minh, chúng ta lập tức quay về đi."
    Hoa Tiểu Ba lập tức chuyển thân đi khỏi. Độc Cô Minh thả lại một câu: "Ta và Tiểu Ba có chút chuyện gấp." Rồi liền đuổi theo Hoa Tiểu Ba đi khỏi.
    Lôi Long nhìn Hy Bình. Triệu Tử Uy thấu hiểu tâm sự của Độc Cô Minh, nói: "Gấp gáp cái gì, lại không đến bám hai đứa con gái Liễu Nhân, Đào Nhân ấy à? Còn làm như bí mật thiên hạ."
    Lôi Long cười nói: "Động tác thật nhanh nhẹn. Ta nghi bọn họ kiếp trước vốn là chuột. Không động nào là không ghé qua."
    "Ta cũng nghĩ thế." Triệu Tử Uy không bỏ qua cơ hội buông lời báo thù.
    Lôi Long nói: "Ta cũng quay về đây. Cái Đại Địa Minh này chẳng có cái gì khiến ta thấy hứng thú. Vì bọn họ quay về để bám theo mấy đứa con gái, ta cũng muốn về để bồi tiếp Bích Nhu."
    Nhìn theo Lôi Long đi khỏi, Triệu Tử Uy nói: "Hy Bình, chúng ta đến Võ lâm đại hội đi?"
    Hy Bình cười nói: "Đến để tiếp cận Mộng Hương à?"
    Hắc hắc, hắc hắc, Triệu Tử Uy cười ngượng nghịu nói: "Đi lung tung ở đây không bằng đến tiền viện chờ Mộng Hương về. Để nàng cảm thụ được mối si tình ở mọi nơi của ta."
    Hy Bình nhún vai nói: "Ta không cản trở ngươi nhưng ta sẽ không cùng đi với ngươi. Trừ phi ở đó có đánh nhau hoặc để ta đến đó xướng ca."
    Triệu Tử Uy vội vàng vái hai tay nói: "Ngươi hoàn toàn không cần phải đi đến đó."
    Nói xong, hắn vội vàng rời khỏi, nhưng lâu lâu quay đầu lại nhìn xem Hy Bình có đi theo không. Thật tình, hiện tại cũng chẳng phải hắn chán ghét Hy Bình mà là rất sợ hãi. Đáng sợ nhất là đúng lúc hắn đang tán tỉnh Mộng Hương thì Hy Bình lại cất giọng hát những bài tình ca sơn dã. Đó thật là lấy mạng người ta. Ài! Một người như thế sao lại cứ quyết định phải làm ca thần chứ? Bất cứ ai cũng được, nhưng đừng để cái người đáng sợ đó ở bên cạnh Triệu Tử Uy hắn. Chạy trước đúng là diệu kế.
    Triệu Tử Uy đi khỏi, Hy Bình liền trở nên cô độc. Đại Địa Minh rất lớn, hắn tịnh không biết nên đi đâu. Hắn biết Nguyên Chân đang ở đây. Nữ nhân đó khiến hắn cảm thấy thích thú. Hắn cũng biết Nguyên Chân có hứa đến dự đại hội võ lâm. Nhưng hắn chẳng thích thú gì cái đại hội chán phèo đó vì vậy hắn không định đi tìm bọn họ. Cứ đợi kết thúc hội nghị, cuối cùng cũng gặp được bọn họ.
    Hắn cứ đi qua lại mấy đình viện trong Đại Địa Minh, đi qua một cái cổng hình tròn, trong đó có một cái sân vườn rất nhỏ. Bình thường rất ít người đến nơi cái rìa cuối cùng phía đông này của Đại Địa Minh. Hy Bình hoàn toàn không biết rằng hắn chính là nam nhân đầu tiên bước chân đến chỗ này trong ba năm trở lại đây.
    Trong sân vườn này chỉ có độc một ngôi nhà một gian rất lớn. Cửa không đóng, đẩy một cái là mở. Hy Bình tiến vào chỉ nhìn thấy một cái giường và một cái bàn dài. Trên mặt bàn bày đầy bút và giấy để vẽ. Trên tường treo đầy tranh, trong đó có một bức đặc biệt to, vẽ một thanh niên cao lớn lạnh lùng. Thanh niên này khiến Hy Bình cảm thấy có chút hơi quen quen nhưng lại nghĩ không ra đã gặp qua người này ở đâu rồi.
    Hắn trầm tư suy nghĩ.
    "Khiếu Thiên?!"
    Hy Bình toàn thân chấn động, quay đầu nhìn thấy một nữ nhân đang đứng tại cửa ra vào. Hắn biết câu nói vừa rồi là của nữ nhân này.
    Nữ nhân có sáu bảy phần giống Thủy Khiết Thu. Trong số những nữ nhân Hy Bình từng biết, nàng dường như là hoàn mỹ nhất. Nếu nói Thủy Khiết Thu là tuyệt mỹ thì không đúng lắm. Lãnh Như Băng, La Mỹ Mỹ và Đại Ny mới thật là tuyệt mỹ, có điều họ đều còn trẻ tuổi. Vưu Túy có lẽ mới là nữ nhân vừa tuyệt mỹ vừa thành thục. Nhưng đem so sánh với nữ nhân trước mặt, sắc đẹp cần phải kém một phần.
    Mái tóc dài trắng như tuyết của nữ nhân vắt qua một bên vai, rủ xuống khuôn mặt như tạc tượng của nàng. Hàng lông mày như một đám mây nhạt bị cơn mưa xuân quét qua. Đôi mắt đen nhánh trông như ánh trăng bị che khuất mất một nửa trong đêm nguyệt thực, thể hiện sự khả ái nhưng lại khiến người ta thương xót. Lúc này đôi mắt si tình đó đang nhìn chằm chằm Hy Bình, từ ngỡ ngàng chuyển thành phẫn nộ.
    "Ngươi là ai, tại sao đi vào U Liêu Trai này?" Nữ nhân phát giác Hy Bình không phải là người mà nàng cần gặp, lên giọng truy hỏi.
    Hy Bình sững sờ, nói: "Nàng vừa mới gọi ta à?"
    Nữ nhân quát: "Hãy trả lời vấn đề ta hỏi."
    Hy Bình không trả lời mà chỉ quay lưng lại. Hắn đoán trông từ phía sau mình giống ai đó. Nếu không nữ nhân này không thể khi nhìn thấy hắn từ phía sau lại giật mình kêu lên cái tên "Khiếu Thiên".
    Nữ nhân không ngờ Hy Bình ngạo mạn như thế. Nhưng trong lúc Hy Bình đứng quay lưng lại, nàng lại thấy tâm tình phức tạp. Người thanh niên vô lễ đứng trước mặt trông phía sau rất giống với hắn ta. Nhưng khi nhìn đến cái khuôn mặt bị đánh đến biến dạng của Hy Bình, nàng liền phủ nhận sự phán đoán của mình. Huống hồ, dù cho khuôn mặt của hắn có chút giống Khiếu Thiên cũng không thể là Khiếu Thiên. Đã hai mươi năm rồi, hắn không thể nào lại còn trẻ như thế?
    Hy Bình đột nhiên xoay người lại nhìn thẳng vào mỹ nữ đứng nơi cửa hỏi: "Ta rất giống một người mà nàng quen biết đúng không?"
    Nữ nhân đối diện với câu hỏi bất ngờ của hắn, không biết nên trả lời thế nào. Sau một lúc bình tĩnh lại mới đáp: "Ngươi vẫn còn chưa trả lời câu hỏi của ta." Thanh âm của nàng rất nhẹ nhàng, trong đó có thể nghe thấy một chút bất lực.
    Hy Bình cười cười, tự nói ra danh tính của mình. Hắn nhìn thấy trong mắt nữ nhân thoáng qua một tia thất vọng, nói: "Có thể hỏi phương danh của tỷ tỷ không?"
    Nữ nhân kinh ngạc hỏi: "Ngươi kêu ta là tỷ tỷ?"
    Hy Bình nói: "Nếu như không thích, ta có thể kêu nàng là muội muội. Nàng xem ra cũng chẳng hơn ta bao nhiêu tuổi."
    Nữ nhân sắc mặt trở nên lạnh lẽo, quát: "Miệng lưỡi trơn tru đúng là đồ dâm tặc. Biến khỏi đây ngay!"
    Hy Bình nói: "Đi khỏi thôi có được không?"
    Nữ nhân ghét cái tính mặc cả của hắn. Nàng muốn hắn cút khỏi đây, ý tứ chỉ là kêu hắn ra khỏi đây. Hắn lại vì ý nghĩa của hai chữ "biến" với "đi" mà hỏi lại nàng một câu vô vị như thế.
    Nhìn lại khuôn mặt đen đúa sưng như phù thũng của hắn, nàng lại càng ác cảm, bèn lạnh lùng nói: "Không cần biết ngươi dùng cách thức nào, tốt nhất là nhanh chóng rời khỏi ngôi nhà này. Nếu không ngươi sẽ rời khỏi thế giới này đó."
    "Vậy ta sẽ rời khỏi ngôi nhà này!"
    Hy Bình cười nhè nhẹ, hai tay xòe ra, đi về hướng cửa. Nữ nhân tiến lên đằng trước, đứng bên cạnh cửa chờ hắn đi khỏi. Đúng vào lúc Hy Bình đi qua bên cạnh nàng, nữ nhân đột nhiên có cảm giác bị Hy Bình ôm vào trong lòng. Nàng vội vàng vùng vẫy nhưng vô hiệu. Gã nam nhân này với sức một tay cũng chống lại được toàn bộ nội lực của nàng. Tay còn lại hắn dùng để đóng cửa ra vào lại.
    Nàng kinh hãi kêu lên: "Ngươi muốn làm cái gì?"
    Hy Bình nói: "Một người đàn ông ôm một người đàn bà. Nàng nói xem hắn muốn làm chuyện gì?"
    Nữ nhân hiểu rằng tình hình nghiêm trọng, ngay cả tính mạng bản thân cũng nguy hiểm. Nàng chống cự rất lợi hại nhưng tuyệt không hề kêu gào.
    Hy Bình lấy làm kỳ lạ hỏi: "Vì sao nàng không kêu lên?"
    Nữ nhân nói: "Nếu ta kêu lên một tiếng, ngươi sẽ lập tức táng thân tử địa."
    "Ồ! Đáng sợ thế sao?" Hy Bình đè chặt nàng lên trên giường cười nói: "Nhưng ta thấy nàng rất quan tâm đến vấn đề sinh tử của ta. Bất luận là vì nguyên nhân nào, nàng không kêu là tốt rồi. Nói thật tình, ta cũng hơi sợ nàng kêu gào. Bất quá, chỉ sợ chút xíu thôi."
    Nữ nhân rút cuộc cũng biết mình gặp phải loại nam nhân nào. Nàng đột nhiên cảm thấy sợ hãi trong lòng. Nàng tự cho mình võ công cao cường, tuy nhiên võ công nàng lại không thể sử dụng được. Thanh âm nàng nói cũng bắt đầu run run
    "Nếu ngươi thật sự dám vô lễ với ta, ta sẽ kêu gào thật lớn. Ngươi cũng rõ nơi đây là Đại Địa Minh."
    Tay Hy Bình đang vuốt ve mái tóc đẹp đẽ trắng như tuyết của nàng, nói: "Nhưng thật ra ta đã vô lễ với nàng rồi, Đại Địa Minh có bỏ qua cho ta không? Nàng có bỏ qua cho ta không?"
    Nữ nhân trầm mặc. Trên mặt, nỗi phẫn hận lại càng tăng.
    Hy Bình thở dài nói: "Tất nhiên đã làm rồi thì làm tới luôn! Dù sao sau này cũng bọn nàng truy sát, chi bằng hết kiếm chút vốn trước đã."
    Nữ nhân hoang mang nói: "Ngươi thả ta ra rồi, ta đảm bảo không truy cứu lại chuyện này nữa."
    Hy Bình nói: "Ta thường hay nói dối. Nàng nói xem, một người thường nói dối liệu có dễ dàng đi tin lời nói của một người khác không?"
    Nữ nhân sốt ruột, lại tiếp tục vùng vẫy. Đương nhiên là càng vùng vẫy càng mệt, lại không thể đẩy được đồ vật khổng lồ ở trên người ra. Nàng hiểu rằng hôm nay gặp phải cao nhân. Sợ rằng đại ca của nàng cũng không thể khống chế nàng được như vậy. Tên nam nhân này so với đại ca của nàng còn đáng sợ hơn.
    Trong lòng nàng nghĩ như thế, đột nhiên miệng nàng hét lên: "Có người đến…"
    Tiếng kêu bị đứt đoạn giữ chừng, miệng nữ nhân đã bị miệng Hy Bình bịt chặt. Nàng vội vàng cắn chặt răng, muốn quay đầu tránh, lại bị tay của Hy Bình giữ chặt. Nàng chẳng còn cách nào, chỉ đành chọn con đường bảo vệ tính mạng bằng cách chấp nhận nụ hôn mà Hy Bình cưỡng bách. Trong lòng nỗi kinh sợ càng tăng lên bội phần.
    Miệng Hy Bình rời khỏi môi nàng, hỏi: "Vì sao lại vội vàng cắn răng lại?"
    Câu hỏi của tên tiểu tử này thật buồn cười, làm như người ta và hắn quen thân lắm?
    Nước mắt nữ nhân trào ra, miệng mắng: "Ngươi sẽ gặp báo ứng."
    Hy Bình nói: "Ta lại hiểu rằng nàng là một nữ nhân không nên tin tưởng. Mới vừa nãy nói không báo phục ta. Hiện tại lại nghĩ đến báo ứng ta rồi. Còn may là ta chưa thả nàng ra, nếu không ta cũng không thấy được ngày mai."
    Nữ nhân nói: "Cho dù bây giờ ngươi thả ta ra, ngươi cũng chỉ còn một con đường chết."
    "Xem chừng như thế thật." Hy Bình dừng lại hai mắt nhìn nàng chăm chăm, nói tiếp: "Vì vậy hiện tại ta không thể thả nàng, vì nàng là nữ nhân chỉ cho ta một con đường chết. Rất đáng tiếc."
    Nữ nhân nói: "Chẳng bao lâu sẽ có người đến đây."
    Hy Bình cười nói: "Ta biết rõ trong phạm vi khu vực này tịnh không có người nào ra vào. Chính ta từ đằng trước đi vào đây. Ta biết rõ một điều, lúc nãy nàng gào lên, căn bản không có ai nghe thấy. Nếu nàng định kêu gào liên tục, ta sẽ không cho nàng cơ hội. Lúc này mọi người đều đang dự đại hội nhiệt náo gì đấy, sẽ không biết ở đây nàng và ta cũng có một cuộc hội ngộ nhỏ. Nàng đừng mong có ai đến, ngoại trừ ta ra, khách khách!"
    Nữ nhân phẫn nộ đến cực điểm: "Quỷ háo sắc ngươi, ta không thể không giết chết ngươi!"
    Hy Bình nói: "Trước khi giết ta, cảm phiền nàng cho ta biết, tên nàng là gì?"
    Nữ nhân ngừng giãy giụa, quay mặt sang một bên, không thèm nhìn vào cái mặt heo của Hy Bình.
    Hy Bình muốn đánh cho gục luôn, bèn dùng một loại thanh âm ghê tởm như nhục mạ rống lên: "Nói mau, mỹ nhân, trước khi hiến thân cho ta, nàng hãy nói tên của nàng cho ta."
    Nữ nhân quay mặt trở lại trừng trừng nhìn hắn, quát: "Ai nói ta muốn hiến thân cho ngươi?"
    Hy Bình cười: "Ta nhận biết theo hành vi thôi. Một nữ nhân bị ta đè trên giường, không chống cự cũng không kêu gào, tức là chuẩn bị hiến thân cho ta rồi."
    Hai tay nữ nhân đẩy hắn ra, kêu: "Ngươi là đồ con lợn. Ai nói không chống cự, không kêu gào? Ta mệt nhọc chẳng còn một chút khí lực nào, ngươi làm như ta cam tâm bị ngươi hành hạ thế này à? Trừ phi ngươi cả đời này dứt khoát không thả ta ra, nếu không ngươi sẽ chết rất khó coi đó."
    Hy Bình vui vẻ nói: "Có khó coi lắm không? Mặt ta hiện nay cũng khó coi rồi mà? Biết trước hôm nay sẽ gặp nàng, ta đã không cùng cái tên Lãng Vô Tâm ấy đánh nhau. Nói chung, ấn tượng ban đầu là quan trọng nhất. Không có khuôn mặt mê người, bảo ta sau này làm sao đi tán gái đây."
    Nữ nhân chống đỡ không hiệu quả, chỉ đành lại thở dài, lạnh lùng nói: "Rút cuộc ngươi có thả ta hay không?"
    "Thả, đương nhiên thả rồi. Nói gì đi nữa cũng không thể đè nàng thế này đến hết đời được. Chỉ cần nàng nói ra tên của nàng, ta sẽ thả nàng ngay. Điều kiện như vậy là được chứ?"
    Nếu là người quen biết Hy Bình, tuyệt sẽ không tin tưởng câu nói này. Đáng tiếc nữ nhân này lại là lần đầu gặp hắn.
    Nữ nhân suy nghĩ, rút cuộc không cam tâm nói: "Lạc U Nhân."
    Hy Bình tán thưởng: "Hảo danh tự! Cái lão gia hỏa Lạc Hùng ấy là người thế nào với nàng?"
    Nữ nhân lại quay mặt sang bên cạnh. Hy Bình giữ mặt nàng trở lại đối diện, lại muốn cúi xuống hôn nàng. Nàng kinh hãi nói: "Hắn là đại ca của ta!"
    Hy Bình dừng lại nửa chừng trên môi nàng, không tin tưởng hỏi: "Lão già mập tròn Lạc Hùng đó sao lại có muội muội trẻ tuổi như ngươi được?"
    Lạc U Nhân nói: "Ta cũng đã ba mươi bảy tuổi rồi."
    Hy Bình giật mình nói: "Có thể nào? Nhìn nàng bất quá hơn ta đôi ba tuổi là cùng. So với Lôi Lôi của ta có khi còn nhỏ hơn đôi ba tuổi. Hắc, nàng lừa ta. Không tin!"
    Lạc U Nhân giận dữ nói: "Mặc kệ tin hay không, ta đã nói tên mình ra, ngươi nên thả ta ra."
    Hy Bình giả vờ hỏi: "Ta vì sao phải thả nàng ra chứ?"
    Đúng là không có lý do gì. Mấy khi dễ dàng ôm được một mỹ nữ chứ.
    Lạc U Nhân hai mắt trợn to, đấm thẳng vào ngực Hy Bình. Quyền này nhiều ít cũng có nội kình nhưng lại không làm Hy Bình động đậy. Nàng phát cuồng nói: "Ngươi đã không giữ lời của ngươi. Ngươi không phải là người. Ta với ngươi căn bản không quen biết, ngươi lại dùng vũ lực khinh bạc ta. Ta giết chết ngươi, ta giết chết ngươi!" Sau khi kêu thét xong, nước mắt nàng trào ra.
    Hy Bình nói: "Ta luôn nghĩ đến việc cưỡng gian một nữ nhân nhưng lần nào đi tìm cũng không gặp được thú săn. Vì nàng đã nói tàn nhẫn đến như vậy, ta cũng không thể mềm lòng được. Ngoài ra, ta cũng không thích Lạc Hùng. Ta và hắn còn phải đánh nhau một trận, thế nên cũng không ngại phong lưu trên giường cùng muội muội hắn trước một lần."
    Trước sự kinh ngạc của Lạc U Nhân, hai tay hắn bắt đầu xé bỏ y phục trên người nàng. Loại hành động này đối với hắn phải nói là rất thành thục do đó cũng thực hiện khá nhanh. Chỉ trong khoảng khắc, mọi thứ trên người Lạc U Nhân đã bị hắn xé bỏ toàn bộ. Nàng ngoài việc chống cự chỉ còn biết rơi lệ. Kêu gào cũng không có khả năng, miệng của Hy Bình không để cho nàng cơ hội nói lời nào.
    "Giờ nàng có thể kêu to lên để mọi người đến xem hình dạng trần truồng, lõa thể của chúng ta." Hy Bình nói trong lúc đang tự mình cởi bỏ y phục.
    Lạc U Nhân nhìn thấy thân hình lõa thể cường tráng, hiểu rằng lúc này có người lại đây cứu giúp cũng là việc vô bổ. Chỉ càng làm thêm nhiều người nhìn thấy tình cảnh nàng bị lăng nhục. Nàng thà tự nguyện chọn lựa sau này giết chết Hy Bình hơn bị nhìn nhìn thấy vào lúc này.
    Nước mắt nàng rơi mãi không ngừng, nuốt tiếng khóc xuống nói: "Đừng làm như vậy được không? Ta cầu xin ngươi. Ngoại trừ tên ngươi ra, căn bản ta không biết ngươi là ai. Ngươi hãy bỏ qua cho ta đi!"
    "Vì sao không kêu nữa?"
    Hy Bình chăm chú nhìn thân thể tuyệt mỹ đang bày hết ra. Tuy so với Thủy Khiết Thu trưởng thành hơn mấy phần nhưng thật rất giống nhau. Nếu để hắn nhìn được mỗi phần thân mình thì phảng phất giống Thủy Khiết Thu. Tuy nhiên cái chỗ riêng tư Thủy Khiết Thu lại trong sáng như ngọc, còn của nữ nhân này lại là một phần đen bóng lộng lẫy, rất mê người.
    Tay của hắn đụng nhẹ nhẹ vào chỗ riêng tư của nàng. Lạc U Nhân bật lên tiếng rên rỉ, hai mắt căm tức nhìn hắn.
    Hy Bình nói: "Ta tưởng là ở chỗ lông nàng cũng màu trắng, lại không ngờ đen bóng như đêm ba mưoi. Nói ta biết, vì sao nàng có mái tóc trắng như tuyết?"
    Lạc U Nhân chẳng thèm đáp lại câu nói của hắn. Hắn cười gian xảo, cái vật ở dưới háng hắn theo động tác đưa mông, đâm thẳng vào cửa mình chật hẹp của nàng, nàng kinh hãi kêu thất thanh: "Đau!"
    Hy Bình đình chỉ động tác, kinh ngạc hỏi: "Nàng vẫn còn là xử nữ à?"
    Khuôn mặt Lạc U Nhân ửng hồng, hai tay đẩy Hy Bình ra. Cảm giác được cái vật thô tráng của hắn còn chực chờ nơi cửa mình, nàng sợ khiếp nói: "Không được!"
    "Chúng ta cần một chút dạo đầu." Hy Bình rút trở lại.
    Nhân vì hắn cho vào thô bạo, cảm nhận được sự trở ngại của xử nữ. Đối với một người xử nữ, thậm chí ngay cả khi cưỡng dâm, hắn cũng có thể dịu dàng một chút. Hai tay của hắn bắt đầu có những động tác trên người Lạc U Nhân. Tuy nói là nàng cực lực phản kháng nhưng khi ngón tay Hy Bình cho vào cửa mình nàng, cố gắng mở âm đạo nàng ra, sau những di động của ngón tay trên bề mặt, nàng lại không tự chủ được bật lên tiếng rên rỉ. Nàng cảm giác được hạ thể nàng đang từ từ ẩm ướt, nhiệt độ trong cơ thể từ từ tăng, hơi thở của nàng cũng biến thành gấp gáp. Nàng muốn đẩy Hy Bình ra nhưng toàn thân bất lực. Rốt cuộc cố gắng kềm chế tiếng rên rỉ xấu hổ từ trong miệng mình phát ra, nàng cắn vào bắp tay của Hy Bình.
    Hy Bình chịu đựng để nàng cắn, đau đớn kêu: "Lạc U Nhân, nàng không mở miệng ra, ta lại đưa vào đấy."
    Lạc U Nhân không chịu nhả răng ra. Hy Bình không biết thế nào, kéo ngón tay đang ở trong cửa mình nàng ra. Thời cơ cũng đến, hắn không do dự nữa, đâm cọc vào.
    Vật thể to dài đột nhiên đâm vào trong người Lạc U Nhân. Đau đớn tê liệt khiến nàng la lên thảm thiết: "Đau! Không được! Đồ tạp chủng, ta đau quá! Ngươi dừng lại, dừng lại, ta không cắn ngươi nữa."
    Hy Bình dừng động tác lại, nhìn xuống hạ thể của nàng, một dòng máu nhỏ từ trong đó rỉ ra.
    Đột nhiên hắn trợn mắt kêu lớn: "Lạc U Nhân, nữ nhân nàng vẫn còn cắn ta sao?"
    Hắn lại dũng mãnh rút ra đâm vào. Nhưng Lạc U Nhân không vì động tác của hắn mà hả miệng ra, trái càng cắn chặt hơn. Hy Bình lại phải dừng lại. Cái đấy vẫn nằm sâu trong nội thể nàng. Một tay hắn bấu chặt cằm nàng, nàng không thể không mở miệng ra.
    Hy Bình nhìn vết thương đầy máu nơi bị nàng cắn, mắng: "Nàng muốn cái gì?"
    "Ta đau!" Lạc U Nhân kéo tay Hy Bình đang nắm cằm nàng ra, vừa giận vừa uất ức nói.
    Hy Bình nói: "Ngươi đau thì kêu, sao phải cắn ta không nhả ra?"
    Lạc U Nhân nói: "Ta chết cũng không kêu!"
    Hy Bình bỏ tay đang giữ cằm nàng ra, cười nói: "Cũng có khí phách đấy chứ!"
    Lạc U Nhân nói: "Cho dù có người lại, liệu có thể thay đổi sự thật này được sao?"
    Hy Bình lắc lắc đầu nói: "Thật sự là rất đau sao?"
    Lạc U Nhân hai tay đánh mạnh lên mặt hắn, kêu: "Ngươi biết rõ còn hỏi. Ta muốn giết chết ngươi, đem ngươi cắt ra từng khúc nuôi chó. Ngươi sẽ nhận được báo phục."
    "Nguyên cả Đại Địa Minh xuất động, lão tử cũng không sợ. Báo cừu? Là chuyện sau này!" Hy Bình cười lạnh, đưa cái gối qua cho nàng nói: "Đừng cắn ta. Nếu đau thì cắn vào gối. Lão tử làm việc tuyệt không nửa đường bỏ phế."
    Lạc U Nhân sững sờ một chút, nắm gối ném xuống đất, vừa giãy giựa vừa đánh Hy Bình nói: "Ta không cắn vào gối. Ai làm ta đau ta cắn lại nó! Là ngươi cưỡng gian ta, chứ không phải cái gối. Ta phải cắn ngươi, cắn chết ngươi!"
    Nàng lại nghiêng mặt qua bên, muốn lại cắn vào tay Hy Bình. Hy Bình đột nhiên xốc người tới. Cái ấy phồng to lên hơn, nhanh chóng chọc vào trong tiến tới.
    Lạc U Nhân hô lên một tiếng thê thảm, quay mặt lại trừng mắt nhìn Hy Bình, khóc nói: "Ngươi không phải là người! Cái thứ của ngươi, cái thứ thô bỉ… ôh ôh… Ta không muốn. Ta không phải với Khiếu Thiên. Trinh trắng một đời của ta toàn bị tên tiểu tử mất dạy nhà ngươi hủy hoại. Ngươi còn chưa đủ sao, vẫn còn muốn khi phụ người ta. Ta đau chết đi được! Ai… ai… Xin ngươi… nhỏ lại, nhỏ lại một chút, ta không cắn ngươi nữa."
    Hy Bình thu nhỏ lại một chút, lưu lại sâu trong âm đạo nàng như cũ, cảm nhận bề mặt mềm mại ướt át, nói: "Lại đây, để ta âu yếm."
    "Không!" Lạc U Nhân cự tuyệt.
    Hy Bình không quan tâm việc nàng cự tuyệt, vẫn cương quyết muốn hôn. Thấy nàng đang cắn chặt răng lại, hắn liền chuyển động hạ thể. Lạc U Nhân vì thế lại nhả răng ra. Đầu lưỡi của hắn dễ dàng tiến nhập vào trong miệng nàng. Hông hắn cử động mềm mại nhiều lần, như thế trên dưới triền miên một trận, Hy Bình đã thôi không còn hôn nàng nữa mà hơi thở Lạc U Nhân vẫn gấp gáp.
    Hy Bình nói: "Cảm giác hoàn hảo chứ?"
    Lạc U Nhân không biết đôi tay mình từ khi nào đã ôm chặt sau lưng Hy Bình. Nghe nói như thế, vội vàng rút hai tay trở lại, nói: "Đừng hỏi ta."
    Hy Bình nói: "Không hỏi nàng, ta hỏi ai?"
    Lạc U Nhân giận dữ nói: "Không được hôn ta nữa!"
    Hy Bình cười: "Thật không muốn ta hôn nàng sao?"
    Lạc U Nhân cảm thấy khúc thịt ở bên trong người nàng lại bắt đầu to lên nhưng nàng vẫn kiên quyết nói: "Không muốn."
    Hy Bình lại hỏi: "Vĩnh viễn không muốn sao?"
    "Vĩnh viễn!" Lạc U Nhân không chút phân vân đáp.
    "Là nàng nói đó." Hy Bình nói dứt lời, bên dưới lại dũng mãnh chuyển động, đồng thời nói: "Ta biết rõ trong lòng nàng đang tưởng tượng đến tên nam nhân trên tường kia. Cũng tốt, nàng tạm thời coi ta là hắn đi. Ta nghĩ hắn chưa hoàn thành nhiệm vụ ở trên người nàng, ta cũng tận lực thay thế hắn hoàn thành. Ta là người trong lòng luôn hướng đến việc lấy giúp đỡ người khác làm vui."
    Lạc U Nhân đau khổ rên rỉ: "Ai cũng không thể thay thế được chàng, ngươi càng không thể. Ngươi bất quá chỉ là tên tặc trộm hoa, dựa vào đâu để đem ra so sánh với chàng."
    "Dựa vào việc ta chính là Hoàng Hy Bình! Nữ nhân, đừng quên, nam nhân hiện đang cưỡi trên người nàng chính là ta chứ không phải nam nhân nào khác. Nghĩa là hiện tại nhất định ta chính là nam nhân của nàng. Như thế sẽ vĩnh viễn là người đàn ông đầu tiên của nàng. Điều đó vĩnh viễn không thể xóa bỏ được. Nàng đã hiểu chưa, nữ nhân?"
    Hy Bình hét to một tiếng, hạ thể liên tục chuyển động. Cái ấy ra ra vào vào trong âm đạo Lạc U Nhân phát ra một loại âm thanh mê người.
    Lạc U Nhân nước mắt vương đầy mặt. Nàng cảm thấy cơn giận trong lòng Hy Bình đang bạo phát và theo sau đó sự điên cuồng. Cái tên nam nhân đang cùng nàng có cái quan hệ thân mật bậc nhất nhân loại này thật ra hoàn toàn xa lạ với nàng. Nhưng điều không thể chịu đựng nổi là trong lòng hắn chẳng có một chút cảm tình với nàng. Nàng chỉ có thể cảm nhận được ý muốn chinh phục mạnh mẽ như sự phát tiết của một con dã thú. Nhưng vì sao một chút nhu tình vừa đây còn tồn tại trong tâm lý hắn lại tiêu tan đâu mất.
    Nàng đột nhiên cảm thấy tâm hồn đau khổ, so với sự đau đớn ở hạ thể còn khó chịu hơn. Nàng trợn mắt nhìn trừng trừng thân thể tên nam nhân cường mãnh vô bì. Hắn trông như một con dã thú lần đầu phát dục đang xâm phạm thân thể nàng.
    Nàng đột nhiên gào khóc: "Ta vẫn nhớ chàng, vẫn muốn chàng. Không cần biết ngươi đã làm gì với ta, trái tim ta vẫn là của chàng. Cái ngươi có được chỉ là thân thể ta, ngươi vĩnh viễn không có được trái tim ta."
    Hy Bình không ngừng kéo ra đút vào, lạnh lùng cười nói: "Lão tử lại không quan tâm đến trái tim của nàng."
    "Thứ cầm thú ngươi không khác chi lợn, ta cắn chết ngươi!" Lạc U Nhân phẫn nộ lại muốn cắn Hy Bình, trong lòng nàng hận nam nhân này muốn chết.
    Hy Bình cũng mặc kệ cho nàng cắn, chỉ có động tác ở hạ thể càng mãnh liệt hơn. Sự xâm nhập của hai loại cảm giác khiến Lạc U Nhân lúc đầu cảm thấy đau đớn, đồng thời khoái cảm cũng tràn đến. Hai tay nàng trong lúc mê mê hồ hồ bấu chặt lưng Hy Bình. Tại những chỗ bấu xuất hiện từng vệt từng vệt máu. Trong lúc mắt nhắm chặt lại, miệng cũng từ từ hé mở, bắt đầu phát ra những tiếng rên rỉ.
    Trong lúc dục tình trở nên không thể chịu đựng nổi nữa, mơ màng như trong giấc ngủ, nàng cảm nhận một dòng dương tinh nóng hổi phun sâu vào trong thân thể nàng.
    Hy Bình dừng lại rồi nhưng cái dương căn trong nội thể nàng vẫn căng cứng vô cùng.
    Hắn vuốt ve mái tóc trắng như dòng suối trăng của nàng, nói: "Đã lâu rồi không có phong cuồng như thế này. Tuy lúc đầu là cưỡng gian nhưng nàng vẫn cố gắng tiếp nhận ta. Kể ra mà nói nàng cũng đã trên ba mươi tuổi rồi, cũng cần tìm lấy một nam nhân."
    Lạc U Nhân mê mê hồ hồ nghe được câu nói ấy nhưng trong nhất thời nàng chưa mở mắt, Sau một chút nàng cảm giác thấy trọng lượng trên người nhẹ bẫng, Hy Bình rút cuộc đã rời khỏi thân nàng. Nàng có cảm giác trống rỗng như chưa bao giờ có.
    Hì Bình mặc lại y phục, ngồi bên cạnh giường nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Lạc U Nhân, suy nghĩ không biết có nên gọi nàng tỉnh lại. Hắn ngồi yên cạnh nàng suốt một lúc lâu. Hắn chỉ vô ý làm nàng hôn mê, vì vậy nàng vẫn còn đôi chút tỉnh táo.
    Hắn than nhẹ một tiếng rồi gọi khe khẽ: "Lạc U Nhân, nàng có thể mở mắt ra không?"
    Lạc U Nhân không có phản ứng. Hắn lắc lắc nàng. Sau một lúc lâu nàng mới từ từ mở mắt ra, hỏi: "Ngươi còn chưa đi sao?"
    Hy Bình lấy một miếng vải, chùi nhè nhẹ lên trên hạ thể của nàng nói: "Chảy nhiều máu quá."
    Lạc U Nhân nghe thấy lại nộ khí trung thiên, mắng: "Ngươi còn mặt mũi để nói vậy à? Nếu ngươi vẫn không đi là ngươi hết muốn sống rồi đó."
    Hy Bình ném miếng vải rơi xuống bên cạnh, cười nói: "Nàng muốn giết ta à? Nàng còn đủ sức sao?"
    Lạc U Nhân bất lực trừng mắt nhìn hắn nói: "Nhặt miếng vải đưa đây cho ta."
    "Để làm gì?" Hy Bình ngạc nhiên hỏi.
    Lạc U Nhân nói: "Ta bảo ngươi nhặt thì ngươi nhặt, ngươi hỏi làm gì."
    Hy Bình chỉ còn biết nhặt miếng vải lên đưa cho nàng. Nàng thấy huyết tích loang lổ trên mặt vải lại bắt đầu khóc trở lại. Hy Bình vội vàng nói: "Nàng còn muốn khóc bao lâu nữa?"
    Lạc U Nhân không trả lời, chỉ khóc.
    Hy Bình nhìn một lúc, cảm thấy an ủi nàng không phải là bổn phận của mình, đứng dậy chuẩn bị rời khỏi.
    Lạc U Nhân nóng ruột hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"
    Hy Bình nói: "Ta cảm thấy không cần phải ở lại đây nữa rồi."
    Lạc U Nhân oán hận trợn mắt nhìn hắn, nói: "Giúp ta thu dọn lại gian phòng, rồi tìm cho ta một y phục, mặc vào giúp ta."
    Hy Bình theo lời hoàn tất hai việc đó. Lạc U Nhân vì phải mặc lại y phục, nhất thời phải để hắn ôm vào lòng. Hắn hỏi: "Còn có việc gì phân phó không?"
    Một lúc lâu sau Lạc U Nhân mới nói: "Lần sau gặp mặt là ngày chết của ngươi." Giọng nói thì nhẹ nhàng nhưng đoạn cuối được nhấn mạnh.
    Hy Bình trong lòng thấy lạnh lẽo, thả nàng ra, nói: "Ra khỏi căn nhà này xong ta sẽ quên nàng. Vì ởi vậy sau này nàng đến giết ta xin báo tính danh của nàng trước."
    Lạc U Nhân túm cổ áo Hy Bình, nổi giận hét lên: "Hoàng Hy Bình, ngươi dám nói lại lần nữa?"
    "Ài! Hôm nay cũng mệt mỏi rồi, không nói nữa." Hy Bình nhún nhún vai, nắm hai cánh tay trắng trẻo của nàng kéo ra, liền phát hiện có hơi chút khó khăn, nói: "Ngươi bỏ ta ra hay không? Ta muốn đi rồi!"
    Lạc U Nhân mắt nhòa lệ nhìn hắn, sau đó cúi đầu xuống, hai tay giữ cổ áo hắn vẫn không bỏ ra.
    Hy Bình đành nhẫn tâm mở tay nàng ra, chuyển thân, mở cửa đi khỏi.
    Lạc U Nhân ngẩng mặt nhìn theo bóng dáng cao lớn của Hy Bình, lẩm bẩm: "Không biết có phải ảo ảnh của ta không?" Nàng nhìn đến khi Hy Bình khuất bóng rồi đột nhiên hét lớn: "Hoàng Hy Bình, ngươi mau quay lại đây để ta giết ngươi!"
    Ài! Nữ nhân, một câu nói ngu ngốc như vậy mà cũng nói được.
    Hy Bình đương nhiên sẽ không vì câu nói của nàng mà quay đầu lại. Nàng cầm lấy miếng vải có lưu huyết tích xử nữ của nàng lên, nhìn đến si khờ, đột nhiên lại khóc lớn lên, miếng vải lưu huyết thẫm ướt nước mắt.
    Hy Bình từ trong U Liêu Trai đi ra, đi qua hai ba cái đình viện, vừa vặn tình cờ nhìn thấy Tiểu Lộ. Trong lòng hắn cảm thấy tò mò, tự hỏi: "Nữ nhân đó sao lại xuất hiện ở đây?"
    Tiểu Lộ nhìn thấy Hy Bình, trong mắt lộ ra vẻ cảnh giác, dừng bước nhìn Hy Bình tiến đến gần. Hy Bình làm như không nhìn thấy nàng, đi lướt qua mà không nói với nàng nửa câu.
    Tiểu Lộ quay người lại thật nhanh, hét lên: "Hoàng Hy Bình, đứng lại cho ta!"
    Hy Bình đứng lại, quay người hỏi: "Chuyện gì?"
    Tiểu Lộ không trả lời.
    Hy Bình lại nói: "Không có việc gì mà hô hoán ầm ĩ. Lão tử với nàng cũng đâu phải quen thân lắm."
    "Hoàng Hy Bình, có phải ngươi muốn chết không?" Tiểu Lộ lập tức rút kiếm, trông có vẻ hơi giận.
    Hy Bình nói: "Oa! Ngươi rút kiếm cũng nhanh phết chứ? Lúc này ta không muốn gây chuyện với nàng, sau này cũng không muốn gây chuyện. Nói chưa được hai câu, nàng đã rút kiếm ra diệu võ dương oai rồi. Có phải trong lòng không được yên tĩnh lắm không?"
    Tiểu Lộ đút kiếm trở lại vỏ, lạnh lùng nói: "Ta thấy ngươi mới không ổn. Ngươi lại đối xử như thế à?"
    "Ôi, lão bà!" Tinh thần Hy Bình hứng khởi như cũ, nói: "Ta phải làm sao? Cùng lắm là không ngủ với nàng thôi."
    Tiểu Lộ trợn mắt mắng: "Ăn nói sạch sẽ một chút."
    Hy Bình đi tiến lên hai bước, nhích lại thật sát nàng. Nàng ta lại không có nửa phần úy kỵ. Hy Bình kinh ngạc hỏi: "Nàng không sợ ta sao?"
    Tiểu Lộ ngước mặt lên nói: "Ai sợ ngươi chứ?"
    "Không sợ là tốt."
    Hai tay của Hy Bình ôm trọn nàng vào lòng, cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ thắm của nàng. Tiểu Lộ tịnh không có bạt kiếm, cũng không có biểu hiện kháng cự gì lắm. Lại giống như nửa không nửa muốn cùng Hy Bình triền miên.
    Bốn vành môi phân khai, Hy Bình nhìn Tiểu Lộ khuôn mặt ửng hồng, hơi thở êm ái liên tục, cười nói: "Miệng của ta hoàn toàn sạch sẽ chứ?"
    Tiểu Lộ thanh âm nhẹ nhàng nói: "Xin chàng thả ta ra."
    "À!" Hy Bình hỏi: "Sợ người ta nhìn thấy, hay là nàng có chuyện gì gấp cần phải đi?"
    Tiểu Lộ nói: "Trên người chàng có mùi thơm rất đậm đặc, có phải là vừa nãy cùng nữ nhân làm chuyện tốt không?"
    Hy Bình cười nói: "Nàng có muốn cùng ta tốt không, lão bà?"
    "Không!"
    Tiểu Lộ cự tuyệt rồi đẩy Hy Bình ra. Hắn cũng chẳng có ý ôm nàng lâu. Vì vậy nương theo cái đẩy nhẹ của nàng, hắn liền thả nàng ra, chuyển thân rời khỏi liền.
    Tiểu Lộ chăm chú nhìn theo hướng hắn vừa khuất bóng, mê mẩn tự nói lâm râm một mình: "Cuối cùng thì chàng thật tâm hay giả vờ?"
    Thở một hơi cảm thán, tóm lại vẫn là bất lực.

    (Hết Phần 138 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 139 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #139
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 139) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 139: Thi Vận Vô Hối




    Khi hội nghị ở Đại Địa Minh kết thúc, Hy Bình không rõ là những việc đó có bao nhiêu ý nghĩa đối với hắn, hắn cũng chả thèm quan tâm đến. Hắn chỉ chú tâm đến việc người ta có mời hắn xướng ca tại hội nghị hoặc giả đánh nhau hay không mà thôi.
    Hắn cũng cảm thấy hôm nay là một ngày hạnh phúc. Mặc dù mỹ nữ tóc trắng Lạc U Nhân cứ luôn miệng đòi phải giết hắn, nhưng hắn không lo. Bởi vì đã từng có rất nhiều mỹ nữ đòi giết hắn. Trong khi đó thì hắn, Hoàng Hy Bình, vẫn còn sống sờ sờ.
    Có thêm một Lạc U Nhân nữa, cũng không là cái gì. Giết ta? Hôm nay lão tử đã khiến một dòng máu mỹ lệ trên người nàng phải chảy ra. Hắc hắc… Lần sau phải ôn nhu một chút. Nếu không người khác lại nghĩ lão tử có cái gì đó đặc biệt. Thật ra lão tử ta cũng bình thường thôi.
    Hy Bình cứ thế vừa suy nghĩ, vừa đi ngang qua hậu viện của Đại Địa Minh, bỗng nghe thấy một thanh âm thân thuộc.
    "Lạc Thổ, ngươi không nên đi theo ta. Ta thực sự không thích ngươi mà!"
    Một giọng nam trầm cất lên: "Thi cô nương, mặc dù cô nương không thích tại hạ, nhưng tại hạ lại rất yêu thích cô nương. Cho đến khi nào cô nương còn chưa tái giá, tại hạ vẫn cứ theo cô nương. Ngay từ lần gặp đầu tiên, tại hạ không thể dối lòng mình là luôn yêu mến cô nương. Nếu cô nương cũng có ý với tại hạ, tại hạ có thể xin Minh chủ nói chuyện với Từ bảo chủ. Tin rằng họ cũng là những người biết thông cảm."
    Hy Bình trong lòng cảm thấy không hay. Chỉ một lúc sau hắn nhìn thấy Độc Cô Thi và một thanh niên đang theo sát bên mình nàng.
    Thanh niên này thấp hơn Hy Bình nửa cái đầu. Khuôn mặt hơi dài trông rất bình thường. Đúng cái loại khuôn mặt khiến người nhìn cảm thấy hắn là một người chất phác. Nhưng trong hai mắt thấp thoáng những tia thần quang lấp lánh đủ để người khác biết hắn là một cao thủ ẩn mình. Tuy nhiên thân người cao lớn kềnh càng bộc lộ ra bên ngoài bản chất kiên định chất phác của hắn. Điều đó làm cho người xung quanh dễ dàng sinh hảo cảm với thanh niên này. Nhưng đáng tiếc là Hy Bình nhìn thấy liền cảm thấy chán ghét hắn. Cũng vì có không ít người cũng đã điên cuồng truy đuổi Độc Cô Thi như hắn.
    "Nhưng ta không phải là người biết thông cảm." Hoàng Hy Bình đứng từ xa lên tiếng nói với Lạc Thổ.
    Độc Cô Thi vui mừng, sắc mặt bỗng ửng hồng, trông thật vô cùng kiều diễm, hưng phấn kêu lên: "Ca!" Nàng quên luôn cả kẻ đang theo đuổi mình còn đang đứng bên cạnh, chẳng kiêng dè lao vào lòng Hy Bình, vui mừng như một đứa trẻ. "Thi nhi rất nhớ chàng!"
    Lạc Thổ cũng cao hứng tiến lại, hướng đến Hy Bình thi lễ nói: "Từ lâu đã ngưỡng mộ danh tiếng của Độc Cô công tử. Lạc Thổ xin tham kiến Độc Cô công tử."
    Hắn tưởng Hy Bình là Độc Cô Minh. Cũng không trách được hắn, ai bảo Độc Cô Thi gọi một tiếng "ca" làm chi?
    Hy Bình cười cười, không thèm đáp lời hắn, chỉ nâng mặt Độc Cô Thi lên hôn nhẹ một cái, rồi nói: "Từ lão đầu không làm gì nàng chứ?"
    Lạc Thổ thấy Hy Bình không thèm để ý đến hắn, trong lòng cảm thấy như bị sỉ nhục: "Mẹ nó! Độc Cô Minh là cái gì. Nếu không phải ngươi có một muội muội khả ái, lão tử lại thèm ở đây cho ngươi khi dễ sao?"
    "Không có đâu!" Độc Cô Thi đáp lời Hy Bình. Đoạn nàng quay sang phía Lạc Thổ nói: "Lạc Thổ, chàng không phải là Độc Cô Minh đại ca ta. Chàng là tỷ phu của ta, Hoàng Hy Bình. Ngươi nhầm rồi."
    "Sao?" Lạc Thổ kinh ngạc nhìn Hy Bình, không dám tin nam nhân cao lớn bị ai đánh đến nổi mặt sưng bầm tím này chính là Hoàng Hy Bình mà thời gian cần đây giang hồ thường đồn đãi. Hơn nữa sao hắn lại còn cùng Độc Cô Thi thân mật như thế. Chẳng phải hắn là tỷ phu của nàng sao?
    Lạc Thổ liền thay đổi thái độ nhưng vẫn rất lễ độ nói: "Hóa ra là Hoàng công tử, tại hạ xin thất lễ." Có điều giọng nói có phần đanh lại.
    Trước mặt Hy Bình, hắn không nhất thiết phải quá giữ kẽ. Tuy tam đệ Lạc Hỏa của hắn đối với kẻ này có vẻ rất sùng bái nhưng Lạc Thổ hắn tuyệt không tin cái tên tà đạo này. Hơn nữa nam nhân này dường như còn là tình địch của hắn. Có thể vẫn bình tâm tĩnh trí đối mặt với Hy Bình là đã nể mặt Hy Bình lắm rồi.
    Hy Bình cười nói: "Ngươi đa lễ quá! Ta lại là người không thích những người quá đa lễ. Vì vậy ta chẳng thích thú gì ngươi. Đương nhiên Thi nhi của ta cũng không thích thú gì ngươi. Hay là ngươi đi tìm nữ nhân khác đi, tránh làm tổn thương hòa khí giữa chúng ta. Đến lúc nào ngươi không còn phong độ nữa, tự nhiên ngươi sẽ biết lễ mạo là thế nào. Chuyện đó thường là vậy. Ha ha."
    Lạc Thổ kinh ngạc: "Thi nhi của ngươi?"
    Hy Bình quàng tay ôm Độc Cô Thi lại nói với vẻ kiên quyết: "Thi nhi, bất kể Từ lão đầu có đồng ý hay không, nàng sau này cứ ở với ta. Trừ khi con của lão sống lại, còn thì không thể thay đổi chuyện này được nữa, nhé?"
    Cặp mắt Độc Cô Thi ứa lệ, nhẹ nhàng nói: "Ca, thiếp chờ câu nói này của chàng thật sự rất lâu rồi. Ca, thiếp sẽ nghe theo chàng."
    "Không được." Lạc Thổ hét lên. Hai mắt hắn rừng rực phát ra thần quang kinh nhân, hướng về Hy Bình lạnh lùng nói: "Ta không quan tâm ngươi là ai. Thi nhi là của Lạc Thổ ta. Ngươi tốt nhất nên hiểu lấy điều đó." Nắm tay hắn bắt đầu nắm lại. Xương cốt lập tức phát ra tiếng kêu răng rắc khiến người ta cảm thấy ớn lạnh, cảm thấy sức mạnh song quyền của hắn vô cùng mạnh mẽ và đáng sợ.
    Hy Bình cười lạnh nói: "Quyền đầu của ngươi rất cứng phải không?"
    Lạc Thổ kiêu ngạo trả lời: "Về quyền đầu mà nói, trên đời không có mấy người có quyền đầu cứng như của ta. Trước khi ngươi muốn vung gươm đoạt lấy người đẹp cũng nên cân nhắc lại năng lực bản thân. Ta nghĩ chuyện đó có lợi cho ngươi đó."
    Hy Bình vẫn chỉ nhẹ nhàng nói: "Ta rất thích đánh nhau, vậy còn ngươi thì sao?"
    Lạc Thổ nhất thời ngẩn người ra, sau đó mới nói: "Nếu tất yếu phải như vậy, ta cũng xin lĩnh giáo cao chiêu của các hạ. Giờ ngươi hãy buông Thi nhi ra. Ta hứa rằng khi đánh nhau, ta sẽ xuất thủ thật nhẹ nhàng. Thi nhi, đến đây với ta."
    "Tại sao ta phải nghe theo ngươi? Ta thích ở trong lòng của ca, thích cả đời như vậy." Độc Cô Thi cất giọng thật dịu dàng đáp.
    Lửa trong lòng Lạc Thổ như muốn bùng cháy. Tuy vậy hắn vẫn cố áp chế tâm tư, nói: "Thi nhi, hắn ta có gì tốt chứ? Cái tên mặt heo này! Lạc Thổ ta dù không được thanh nhã cho lắm, nhưng so với hắn vẫn còn dễ coi hơn một chút. Hơn nữa ta toàn tâm toàn ý với nàng, chẳng lẽ nàng không biết?"
    Độc Cô Thi một lần nữa quay đầu nhìn chằm chằm vào Lạc Thổ, nói: "Ngươi đã từng gặp Lãng Vô Tâm chưa?"
    Lạc Thổ kinh ngạc hỏi lại nàng: "Gặp rồi! Thế thì sao nào?" Hắn thật không hiểu tại sao Độc Cô Thi tự dưng lại hỏi như thế. Chuyện này với Lãng thiếu gia có mối quan hệ gì sao?
    Độc Cô Thi nói: "Ngươi có nghĩ hắn là một người tuấn mỹ không?"
    Lạc Thổ thật thà thổ lộ: "Theo Lạc Thổ ta thấy, Lãng thiếu gia là nam nhân có phong độ nhất, tuấn mỹ nhất. Vì vậy quanh công tử có rất nhiều mỹ nữ kề cận, ta cũng nghĩ chuyện đó rất bình thường."
    "Ồ, thật vậy sao?" Độc Cô Thi quay mặt lại, đối diện với Hy Bình. Nàng ngẩng mặt si mê nhìn khuôn mặt Hy Bình bị Lãng Vô Tâm đả thương. Tay nhẹ nhàng vuốt ve, nàng nhỏ nhẹ nói như nói với chính mình: "Ca, ai đả thương chàng để cho người khác nói chàng là mặt heo vậy? Nhưng bất kể khuôn mặt chàng có biến thành như thế nào đi nữa thì Thi nhi vẫn luôn nhận ra chàng! Thậm chí nếu cả đời chàng mang khuôn mặt này, Thi nhi vẫn luôn yêu chàng. Trong lòng Thi nhi, chàng là người tuấn mỹ nhất. Ngay cả Lãng Vô Tâm cũng không dám đứng trước mặt chàng mà xưng là mỹ nam. Chàng chính nam nhân hoàn mỹ nhất, sự hoàn mỹ khiến nữ nhân phải rung động."
    Lạc Thổ nghe thấy Độc Cô Thi tán dương Hy Bình, trong lòng vô cùng giận dữ, lên giọng mắng chửi: "Thi nhi, hắn đúng là hoàn mỹ! Cái bản mặt của hắn ta có khả năng dọa chết vô số tiểu hài đó."
    Độc Cô Thi vô cùng bực mình. Nàng không cho phép Lạc Thổ nói về Hy Bình như thế, liền đốp lại: "Thế sao chưa dọa chết ngươi đi?"
    Lạc Thổ bị Độc Cô Thi phản bác lại, nói không nên lời.
    Hy Bình nói: "Vì ngày nào hắn cũng soi gương, ngày nào cũng phải nhìn cái đầu chim của mình, hắn thật sự bị chính mình dọa đến chết khiếp rồi. Đương nhiên ta không làm hắn hoảng sợ được. Thi nhi, ta không muốn ở đây nhìn thấy cái bản mặt của hắn nữa. Như nàng cũng biết, ta rất dễ gặp ác mộng mà. Hắc hắc, lại nói về Lạc Thổ, cũng mong hắn không định dọa ta trong giấc mơ, nếu không lão tử ta sẽ đánh cho mặt hắn trở thành kinh khiếp luôn."
    Độc Cô Thi nói: "Ca, thiếp theo chàng trở về."
    Lạc Thổ nhẫn nhịn hết nổi, rống lớn: "Hoàng Hy Bình, hôm nay dù không có việc của Thi nhi, ta cũng phải dạy ngươi một bài học."
    Hy Bình nghe thấy, buông Độc Cô Thi ra, lên giọng khiêu khích: "Mẹ nó! hôm nay lão tử và Lãng Vô Tâm đánh nhau chưa đã, tay chân ngứa ngáy quá."
    Hắn lập tức diễu ra một thế khiến người ta phải bật cười, chuẩn bị cùng Lạc Thổ đấu đá một trận. Ai da! Nói nhiều cũng mệt. Một ngày phải đánh ba bốn trận. Đánh với Lạc U Nhân một trận mệt muốn chết nhưng cũng thật điên cuồng, hắn rất thích.
    Độc Cô Thi nhìn thấy quyền đầu của Lạc Thổ lấp loáng ánh quang màu xám. Trong lòng nàng biết nếu không có Liệt Dương Chân Đao trong tay, chỉ với quyền đầu Hy Bình không thể là đối thủ của Lạc Thổ, vì thế nói: "Ca, Thi nhi muốn đi về, đừng đánh nhau nữa được không?"
    Hy Bình hoàn toàn không minh bạch nỗi lo lắng của Độc Cô Thi nhưng nhìn thấy ánh mắt cầu khẩn của nàng, bèn vội đứng thẳng lên, ôm lấy nàng nói: "Thôi được, trước sau gì cũng đã đánh hai trận rồi. Trận này để sau này rồi đánh. Giờ trước tiên phải bồi tiếp Thi nhi của ta."
    Hy Bình ôm Độc Cô Thi bước đi, hoàn toàn không thèm để ý đến Lạc Thổ đang tức đến ói máu.
    Lạc Thổ không ngờ người này biến đổi nhanh chóng như vậy. Chỉ trước đó một khắc vẫn còn ầm ĩ đòi đánh nhau. Ngay sau đó lại ôm nữ nhân nói là phải đi. Hơn nữa lại ôm nữ nhân mà Lạc Thổ hắn đã theo đuổi cả nửa tháng trời nay. Hắn làm sao có thể để Hoàng Hy Bình đi được chứ?
    Hắn chặn đường Hy Bình, nói: "Tiểu tử, ngươi sợ ta chăng? Sợ thì biết thân biết phận cút đi. Đừng để lão tử phải xuất thủ."
    Hy Bình cười: "Ôi, ta sợ lắm nha. Ngươi đừng đánh ta chứ!"
    Nhãn thần chàng đột nhiên thay đổi rất nhanh, song nhãn phát ra thần quang tà mị, như cười như không, khiến người ta phải lạnh toát. Song nhãn như chiếu thẳng vào tâm can Lạc Thổ, khiến hắn cảm thấy toàn thân không tự chủ được, run rẩy.
    Đúng lúc ấy, Hy Bình lại bình tĩnh nói: "Ta sẽ cho ngươi một cơ hội biểu diễn quyền thuật nhưng không phải bây giờ. Ngươi hãy nhường đường cho ta!"
    Lạc Thổ vẫn không tự chủ được phải dịch qua bên mở đường. Hy Bình và Độc Cô Thi bước qua mặt hắn. Hắn không nói tiếng nào, chỉ nhìn chằm chằm vào sau lưng Hy Bình. Một lúc lâu sau y mới thốt lên một câu: "Có lẽ những lời tam đệ nói là thật."
    Hy Bình ôm Độc Cô Thi rời khỏi Đại Địa Minh hỏi: "Thi nhi, hắn ta đeo đuổi muội từ lâu lắm rồi à?"
    "Vâng!" Độc Cô Thi hạnh phúc úp mặt vào ngực Hy Bình, ngẩng đẩu nhìn chàng, nói: "Từ lúc thiếp đến Đại Địa Minh, hắn cứ bám riết lấy người ta, phiền muốn chết. Ca, huynh đến Long Thành khi nào?"
    "Hôm qua." Hy Bình trả lời. "Thi nhi, Từ lão đầu có biết việc tên tiểu tử Lạc Thổ đó theo đuổi muội không?"
    Độc Cô Thi nói: "Có lẽ biết nhưng ông ta không nói gì cả."
    Hy Bình trầm tư suy nghĩ, nói: "Xem ra Từ lão đầu tịnh không phản đối chuyện muội với nam nhân khác. Cũng có lẽ vì Lạc Thổ là người của Đại Địa Minh nên lão ta chỉ còn cách mắt nhắm mắt mở coi như không thấy. Từ khi con lão chết đi, lão thay con lão viết một bức thư để lão cũng không bị muối mặt khi đi xu nịnh Đại Địa Minh. Cái lão già này, định đem Thi nhi của ta làm đại sứ thân thiện. Ta biết rồi. May là ta đến đây kịp lúc, nếu không Thi nhi của ta đã bị tên gia hỏa Lạc Thổ đó chiếm mất tiện nghi rồi."
    Độc Cô Thi giận dữ nói: "Bất kể lúc nào ca mới đến, Thi nhi vẫn có thể đợi. Trong lòng Thi nhi chỉ có một mình ca thôi, chẳng lẽ chàng không biết sao?"
    Hy Bình cười nói: "Biết chứ! Vì thế ta mới không quản đến ý định của Từ lão đầu. Khi nào lão quay lại, cùng lắm là đánh với lão một trận thôi."
    Độc Cô Thi nói: "Chàng lúc nào cũng cứ như thế, người ta cứ phải lo lắng cho chàng."
    Hy Bình nói: "Lo lắng cái gì chứ? Đánh nhau ta là cao thủ mà. Ta lại phải sợ đánh nhau sao? Thi nhi, trở về ta sẽ hát cho muội nghe, chịu không?"
    Độc Cô Thi nói: "Ừ, Thi nhi lâu lắm rồi không được nghe ca hát."
    Có lẽ, bởi vì có quan hệ huyết thống, mẹ con Đỗ Tư Tư cùng với Phong Ái Vũ, Độc Cô Thi, Độc Cô Kỳ đều thích nghe Hy Bình ca hát. Chỉ mỗi Độc Cô Minh là không hào hứng gì, xem như là hơi khác thường trong số người Độc Cô gia.
    Hy Bình hôn Độc Cô Thi thật sâu, rồi hưng phấn nói khẽ: "Thi nhi, nàng thật tốt."
    Độc Cô Thi đỏ mặt, thấy trên đường mọi người đều nhìn mình với cặp mắt kỳ quái, nàng khẽ nói: "Ca, đang ở trên đường đó, nhiều người đang nhìn kìa!"
    Hy Bình cười nói: "Cứ để bọn họ nhìn, ta không ngại những ánh mắt đó đâu. Hay nhất là để họ phải ghen tức. Này, Thi nhi, nàng có biết lúc nàng đỏ mặt trông rất là xinh đẹp không?"
    Độc Cô Thi cảm thấy ngọt ngào tê người, thỏ thẻ: "Đồ quỷ!"
    Hy Bình rống lên nói: "Thật mà. Nếu không tin chúng ta đi hỏi người khác đi?"
    "Đừng! Đừng đi, xấu hổ lắm." Độc Cô Thi vùi mặt vào ngực Hy Bình, một chút sau nàng ngước mặt lên hỏi: "Ca, sao huynh không hỏi về bọn hai người kia?"
    Hy Bình ngây người hỏi: "Ý nàng nói là Thiên Phong song kiều à?"
    Độc Cô Thi nói: "Phải! Các nàng ấy đều rất nhớ chàng. Dù họ không hề nói ra nhưng Thi nhi thấy các nàng đều nghĩ về chàng. Sau khi đến Đại Địa Minh nhiều người theo đuổi họ nhưng họ đều không để ý tới. Ca, chàng hận các nàng ấy sao?"
    Hy Bình nói: "Sao ta có thể hận họ được? Tuy nhiên bọn họ đều có chút hận ta, đặc biệt là Từ lão đầu, chắc là hận ta đến thấu xương. Bây giờ ông ta còn tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ với Võ lâm Tứ đại thế gia. Ai chà, ông già chết dịch, sao lại nhỏ nhen như vậy? Thi Trúc Sinh đã xuống làm ma dưới địa ngục rồi, lão ta vẫn còn ghi nhớ kẻ thù của con lão. Cũng không phải Nhu Vân của ta giết con trai lão, lão lại cứ nhất quyết phải bắt Nhu Vân để đòi nợ? Không lẽ hắn muốn đưa Nhu Vân xuống địa ngục gả cho Từ Thanh Vân sao? Phì!"
    Độc Cô Thi kinh ngạc: "Ca, Thi Nhu Vân vẫn ở với chàng sao? Sao cô ta lại ở với chàng? Không phải là cô ta rất hận chàng hay sao?"
    Hy Bình nói: "Hận à? Ha ha, chỉ là nàng ta cố chấp thôi. Ta sẽ cho nàng ta cơ hội trả hận cho đến ngày nào nàng ta không còn hận ta nữa thì thôi. Có lẽ cuối cùng nàng ta sẽ hiểu ta là người thế nào đối với nàng ta. Thi nhi, nàng muốn có con với ta không?" Độc Cô Thi mắc cỡ nói thật khẽ: "Có. Thi nhi muốn sanh một hài tử cho chàng."
    Hy Bình chọc ghẹo nàng, nói: "Không sợ Từ lão đầu sao?"
    Độc Cô Thi kiên quyết nói: "Có ca ở đây, Thi nhi không sợ bất cứ điều gì."
    Hy Bình ngửa mặt lên trời nói: "Ta sẽ không để kẻ nào khiến nàng phải sợ. Ai cũng không thể khi phụ nàng được. Nàng là Thi nhi của ta. Ai dám cả gan không tôn trọng nàng ta cũng sẽ không khách sáo với bọn chúng. Sau này nàng cứ đạon tuyệt quan hệ với họ Từ. Chuyện này ta đã quyết định rồi. Khi Từ lão đầu về, ta sẽ nói với lão. Nàng là nữ nhân của ta, không còn liên hệ gì với đứa con quá cố của lão."
    Độc Cô Thi ngước nhìn Hy Bình. Trong ánh mắt của hắn, nàng cảm thấy lấp loáng ánh tà mị khiến người nhìn phải lạnh tâm run sợ nhưng lại làm cho tấm lòng cô đơn khốn khổ của nàng cảm nhận vô vàn sự dịu dàng.
    Nàng hiểu rằng, nếu ánh mắt của nam nhân này đã như thế, lời hắn nói sẽ không bao giờ thay đổi. Cái vẻ đó của hắn khiến lòng nàng xao động. Nhưng nàng ta lại yêu thích cái vô lại và cái tính trẻ con đó của hắn. Cũng vì khi hắn có bộ dạng đó hoàn toàn không có một chút dáng vẻ nguy hiểm nào.
    Nàng cất giọng ôn nhu: "Ca, từ giờ trở đi Thi nhi là người của chàng. Bất kể ai nói gì đi nữa, thiếp đều không để ý tới. Chỉ cần ca còn quan tâm đến thiếp, thiếp không bao giờ ân hận hay hối tiếc."

    (Hết Phần 139 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 140 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #140
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Liệp Diễm Giang Hồ Mộng (Phần 140) (Tác giả: Trần Khổ)

    LIỆP DIỄM GIANG HỒ MỘNG

    Tác giả: Trần Khổ
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 140: Thi Vận Vô Hối




    Khi Hoa Tiểu Ba cùng Độc Cô Minh trở lại Phong Nhân Viện, mười hai thiếu nữ Thiên Trúc vẫn chưa thấy trở về. Mà bọn họ đi đâu cũng không biết. Hai ngày nay, họ luôn đi ra ngoài. Thời gian lưu lại Phong Nhân Viện không nhiều, tựa hồ như sợ rằng nếu ở lại Phong Nhân Viện lâu, có thể biến thành người điên .
    May mắn thay, đây đúng là Phong Nhân Viện chứ không phải là cái nhà thương điên gì cả. Có điều không biết vì sao lại mang tên là "Phong Nhân Viện"? Những người sống ở nơi đây rất bình thường, ngoại trừ có một Hoàng Hy Bình điên rồ.
    Đó là mọi người chưa tìm kiếm trong sổ sách của Đại Địa Minh nên coi đó như lý do để tự an ủi mình. Sắp xếp lại một chút, như câu Thi Trúc Sanh đã nói, không phải là quý tộc thì có gì mà khoa trương chứ? Mẹ nó, Địa Minh thối , khinh người quá đáng!
    Hai người vừa tiến lại, lập tức bị chúng nữ vây lấy, bức cung tra khảo xem cái tên điên Hy Bình ấy đang ở đâu.
    Hoa Tiểu Ba chỉ cần một câu "tỷ phu đi tán gái rồi" là giải quyết xong mấy nữ nhân phiền phức này. Độc Cô Minh đang ôm Bạch Linh lập tức đưa mắt về phía Hoa Tiểu Ba nháy mắt ra hiệu để hắn mau tìm biện pháp thoát thân khỏi những nữ nhân này. Phải biết rằng, họ vội vã trở về đây đâu phải để ôm ấp mấy nương tử của mình đâu!
    Hoa Tiểu Ba hiểu ý, ôm Xuân Thủy hỏi nhỏ: "Tỷ tỷ, Liễu nhi, Đào nhi đâu rồi?"
    Xuân Thủy trừng mắt nói: "Hỏi bọn họ để làm gì?"
    Hoa Tiểu Ba nói: "Đỗ phu nhân bảo bọn ta trở về kêu bọn họ cùng đến Đại Địa Minh. Nàng giúp ta được không? Tối nay ta sẽ toàn lực phục vụ nàng, chịu không?"
    Bạch Tuệ mỉm cười nói: "Tiểu Ba, thật chứ? Ngươi nghĩ ngươi tính toán gì, tỷ muội bọn ta còn không biết sao? Có phải là muốn lừa gạt hai tiểu cô nương đó phải không?"
    Hoa Tiểu Ba liền thề thốt: "Nếu ta lừa dối nàng, ta sẽ bị thiên lôi đánh tan hồn tan phách!" Đơn giản là nói cho qua còn trong lòng tự nhủ: Công phu đào tẩu của lão tử ta vô địch thiên hạ, thiên lôi có đánh cũng không trúng, ha ha!"
    Kỳ thực những nữ nhân của bọn họ cũng không quản chuyện phong lưu của hai người, hơn nữa từ trước cũng đã biết tính cách của bọn họ. Nữ nhân bên họ cũng không ít, thêm một hai nữ nhân cũng là chuyện bình thường.
    Xuân Thủy nói: "
    Dưới nhà bếp."
    Hai người lập tức buông mấy nữ nhân đang ôm trong lòng ra, phóng người chạy xuống bếp
    Bạch Tuệ nhìn bóng lưng hai người bọn họ, rồi nói: "
    Hai tên hỗn đản này! Nữ nhân của mình còn lo chưa xong mà vẫn cứ mãi đi trêu hoa ghẹo nguyệt. Xem ra bọn ta lại có lỗi rồi. Ôi, lúc trước thật không nên tin tưởng bọn họ! Cũng tại lỗi của Hoàng Hy Bình. Gây chuyện mà không dám chịu trách nhiệm."
    Tiểu Nguyệt phản kháng nói lại: "
    Bạch Tuệ tỷ tỷ, đại ca sao lại không dám chịu trách nhiệm chứ?"
    Bạch Tuệ trả lời: "
    Chuyện này không thể nói với muội được. Tiểu Nguyệt muội có lẽ cũng nên tìm cho mình một nam nhân chăng? Muội xem ở đây có ai thích hợp không?"
    Tiểu Nguyệt mặt ửng hồng nói: "
    Chưa đâu, muội còn nhỏ mà, chưa nghĩ đến tìm nam nhân!"
    Bạch Tuệ lại nói: "
    Muội còn nhỏ à? Tiểu Nguyệt, muội xem xem Đỗ Quyên cũng chỉ mới mười ba tuổi thôi mà đã bị đại ca muội lừa đưa lên giường rồi. Thân là muội tử của hắn, sao muội không học hỏi nơi hắn chứ? Hơn nữa…" Nàng nhìn thẳng vào mặt Tiểu Nguyệt, lấy vẻ nghiêm chỉnh, rồi từ từ nói tiếp: "Tiểu Nguyệt, dường như muội cũng không còn là xử nử?"
    Mặt Tiểu Nguyệt càng đỏ hơn, đôi mắt sâu như nước hồ thu chớp chớp không ngừng, cúi thấp đầu đáp: "
    Bạch Tuệ tỷ tỷ, đừng hỏi Nguyệt nhi nữa được không? Nguyệt nhi sợ tỷ rồi!"
    Bạch Tuệ cũng cảm thấy mình đã đi quá xa về vấn đề này, đành gượng cười rồi tiếp tục nói: "
    Là tỷ nhiều chuyện thôi mà. Được rồi, Nguyệt nhi mỹ lệ của bọn ta không cần phải xấu hổ. Bất quá, ta cũng thật sự muốn biết người ấy là ai. Ta tin rằng tất cả mọi người cũng muốn biết."
    Chúng nữ nhân gật đầu. Đương nhiên, cũng có người đã biết nội tình nhưng cũng gật đầu hùa với mọi người, làm ra vẻ rất hứng thú với vấn đề này.
    Nhưng vấn đề hứng thú thì nhiều lắm - cũng rất nhiều vấn đề thật khó mà tìm được đáp án.
    Liễu nhi và Đào nhi đang nấu canh dưới nhà bếp. Đúng ra việc này do gia nhân của Phong Nhân viện làm nhưng bọn họ cương quyết phải tự mình làm. Cũng vì siêng năng như vậy nên Vương Ngọc Phân mới yêu thích bọn họ như thế.
    Hai nữ nhân này cũng không ngờ rằng Độc Cô Minh và Hoa Tiểu Ba lại đến đây vào lúc này để kiếm họ. Khi hai người nhìn thấy bọn họ, bất chợt sắc mặt cả hai liền đỏ hồng lên.
    Liễu nhi hấp tấp hỏi: "
    Nhị vị công tử, có chuyện gì không?"
    Hai người bọn chúng nhìn hai nữ nhân trong mộng của mình. Bọn chúng cũng đã sắp xếp từ trước, Độc Cô Minh thì theo đuổi Đào nhi, còn Hoa Tiểu Ba thì tấn công Liễu nhi. Đó là kế sách từ trước của bọn họ, do đó mục tiêu của hai người rất rõ ràng.
    Hoa Tiểu Ba thấy Liễu nhi hỏi liền cất lời đáp lại: "
    Bọn ta muốn đến giúp các người một tay! Bọn gia nhân Đại Địa Minh này thật một chút tố chất cũng không có, dám để khách khứa tự mình nấu nướng trong khi bọn họ đi nghỉ khỏe thân. Mẹ nó chứ, đúng là đất như thế nào thì người như thế đó. Đại Địa Minh chả ra cái thá gì. Liễu nhi, cái công việc nặng nhọc thế này sao lại để cho những nữ hài khả ái như các nàng làm được chứ? May mà có chúng ta đến." Nói xong liền đưa tay cởi tạp dề của Liễu nhi.
    Liễu nhi tránh được, cả kinh kêu lên: "
    Hoa công tử, người không nên làm vậy. Liễu nhi cũng chỉ là nô tì thôi, cũng phải làm những việc này mà."
    Hoa Tiểu Ba nhíu mày nói: "
    Ai dám bảo các nàng là nô tì? Ai nói vậy? Lão tử ta vả vào mồm nó. Dám cả gan nói người trong mộng của ta là nô tì sao? Mẹ nói! Ôi----" duơng như cảm thấy có điều gì thất thố, hắn v ội ch ữa lạ i: "T hang cổ n liễ u, L iễu Nhi, ta thật lỡ lời một chút? "
    Đào nhi đã vội chạy đến xử lý việc vừa phát sinh. Liễu nhi nghe đến "
    tình nhân trong mộng của Hoa Tiểu Ba" đã thật sự lúng túng không biết làm sao. Lúc này nghe Hoa Tiểu Ba chuyển đề tài hỏi nàng, nàng lại càng không biết trả lời như thế nào, hoang mang đáp: "Huynh nói muội là tình nhân trong mộng của mình… Ồ không! Huynh nói nồi cháo đang sôi, Hoa công tử, muội phải xem xem nồi cháo thế nào." Nàng ngay lập tức xoay người đi đến đứng cạnh bên Đào nhi, khẽ hỏi: "Đào nhi, chuyện này phải làm sao? Vừa nãy ta đã lỡ lời. Hai người bọn họ rất xấu. Lúc ở Thần Đao Môn cứ liếc nhìn tỷ muội chúng ta, khiến người ta vô cùng xấu hổ."
    Độc Cô Minh giơ ngón tay ra hiệu tán thành về phía Hoa Tiểu Ba - Giỏi!
    Hoa Tiểu Ba đắc ý nháy nháy mắt rồi hướng về phía lưỡng nữ ra dấu. Độc Cô Minh hiểu ý. Hai người liền tiến lại gần bên lưỡng nữ. Vẫn là Hoa Tiểu Ba lên tiếng trước.
    "
    Ô, mùi thơm quá. Tay nghề của các nàng chắc chắn là rất cao đây. Trong cái nồi nóng đó là thứ canh gì vậy?"
    Đào nhi vội vả đậy nắp nồi, mặt ửng hồng đáp: "
    Không có, không có canh gì đâu."
    Hoa Tiểu Ba tức thì gạt phắt đi nói: "
    Rành rành là nồi canh mà, sao lại bảo là không có?"
    Mẹ chứ, cái tên tiểu tử đáng chết này, không thể nhường mỹ nữ một chút sao? Lúc nào cũng muốn giành phần thắng. Sao lúc đánh nhau không thấy hắn quyết tâm như thế chứ?
    Độc Cô Minh cực kỳ bất mãn với biểu hiện thất thường này của Hoa Tiểu Ba, trừng mắt nhìn Hoa Tiểu Ba một cái, sau đó tỏ ra rất phong độ, cúi thấp đầu xuống bên Đào nhi hỏi: "
    Nàng có cần giúp không?"
    Đào nhi đáp: "
    Không cần, Độc Cô công tử, canh đã xong rồi."
    "
    Có thể cho ta nếm thử tay nghề của cô nương không?" Độc Cô Minh vẫn tiếp tục duy trì cái phong độ quý tộc rởm của hắn, chẳng ngờ Đào nhi lại cự tuyệt một cách rất vô tình: "Tiểu tì học nghệ chưa thông, không dám làm xấu mặt trước Độc Cô công tử."
    Độc Cô Minh ngượng nghịu ho, cứ như cảm nhẹ từ hai năm trước vẫn còn chưa khỏi.
    Hoa Tiểu Ba vội vàng đứng ra giúp Độc Cô lão đại của mình giải nguy, nói: "
    Mùi vị thật tuyệt, ta cũng muốn nếm thử một ít."
    Quả nhiên là hảo huynh đệ, Hoa Tiểu Ba dám nói dám làm, lập tức cầm lấy cái môi, một tay cầm môi, một tay mở vung, nhanh tay chọc cái môi vào. Lưỡng nữ chưa kịp trở tay, Hoa Tiểu Ba đã la lên kinh ngạc: "
    Ai! Cái gì đây? Cái nồi của các nàng đựng thứ gì vậy?"
    Mặt hai nàng hốt nhiên đỏ bừng lên. Độc Cô Minh liền đưa mắt nhìn vào: Hắc hắc, đây không phải là cẩu pín sao? Có nhầm không vậy? Thật vậy ư, không biết có phải là cái đó của Tứ cẩu không? Đáng thương, thật là thảm thương.
    Liễu nhi la lên kinh hãi: "
    Mấy tên hỗn đản các ngươi, sau này không thèm để ý tới các ngươi nữa." Rồi dậm dậm chân, muốn bưng nồi canh đi ngay.
    Hoa Tiểu Ba vội vàng chặn họ lại, nói với vẻ van xin: "
    Hai vị cô nương, đừng như vậy mà, là tại ta cả. Nhưng không phải ta cố ý, xin các người tha lỗi cho một lần."
    Lưỡng nữ đáp: "
    Các ngươi cố ý để chúng tôi bị ngượng. Các người không phải là người tốt."
    Độc Cô Minh trong hoàn cảnh nguy hiểm này, liền phát huy tài năng ăn nói siêu quần của hắn: "
    Hai vị cô nương, kỳ thật cái nồi canh của các vị thật sự cũng không phải chuyện gì đáng ngượng ngùng lắm. Động vật và con người khác nhau. Đây chỉ là một loại thứa ăn bổ dưỡng trong y học Trung Hoa, cũng như một loại thuốc mà thôi. Khả năng của nó trong việc cứu người thật là thần thánh chứ không phải khó khăn để người khác có thể chấp nhận như các cô nương nghĩ. Xin hỏi cô nương ai sẽ dùng canh này?" Hắn đổ trách nhiệm lên người khác. Đây đích thật là một cách nói rất cao thâm. Dụng ý của Độc Cô Minh chính là mượn dao giết người.
    Quả nhiên, Đào nhi nói: "
    Là phu nhân bảo chúng tôi nấu nồi canh này."
    Đao đã mượn xong, giết người cũng không còn bao lâu nữa.
    Hoa Tiểu Ba lập tức hỏi: "
    Phu nhân dùng loại bổ dược này sao?"
    Đây vốn là thứ dành cho nam nhân ăn. Vương Ngọc Phân chẳng lẽ lại ăn để cho "
    kê kê" dài ra hay sao?
    Liểu nhi đáp khe khẽ: "
    Cái này dường như để lão gia ăn. Chúng tôi không rõ lắm. Phu nhân thường bảo chúng tôi nấu món này nhưng dặn đừng nói cho ai biết."
    Thì ra là đồ bổ cho Đỗ trang chủ. Chuyện đó cũng tự nhiên thôi. Hai người bỗng nhiên mất hết hứng thú với chuyện này.
    Độc Cô Minh nói: "
    Ta dám cam đoan là, trên đời này chỉ có bốn chúng ta biết chuyện này thôi."
    "
    Không đúng!" Hoa Tiểu Ba cãi lại: "Còn có lão gia và phu nhân của bọn họ cũng biết. Thêm hai người nữa là sáu!" Hắn chìa hai tay mỗi tay ba ngón ra, cười khiến người ta muốn nôn mữa.
    Lưỡng nữ cảm kích nói: "
    Đa tạ, nhị vị công tử."
    Hoa Tiểu Ba liền đứng thẳng người, lấy vẻ thành thật nói: "
    Kỳ thật chúng tôi có việc muốn kiếm các người."
    Hai nàng thấy hắn tỏ ra nghiêm chỉnh bèn hỏi: "
    Công tử, là chuyện gì?"
    Hoa Tiểu Ba nói: "
    Thật ra phu nhân các người bảo chúng tôi trở về. Bọn họ bảo ta gọi các người sang bên đó, bảo có chuyện muốn tìm các người."
    "
    Thật không?" Hai người hỏi lại có chút hoài nghi.
    Hoa Tiểu Ba nói: "
    Đương nhiên rồi! Một người còn trẻ như ta không có học thói gạt người."
    Liễu nhi nói: "
    Nhưng phu nhân kêu chúng tôi đến đây lấy canh mà. Vậy món canh này giải quyết thế nào?"
    Hoa Tiểu Ba không cần suy nghĩ, ngáp miệng đáp: "
    Phu nhân của các nàng cũng nói với chúng ta, nếu các nàng nấu canh chưa xong thì cứ để đó lúc về lại nấu tiếp. Còn nếu canh nóng xong rồi thì để ủy lạo cho chúng ta. Phải biết rằng chúng ta chạy đường xa cũng rất mệt, không thể không bồi bổ. Có phải không hả Độc Cô đại ca?"
    Mồm miệng Độc Cô Minh cứ trơn tuột như nước, chậm rãi đáp: "
    Đúng thế, rất là mệt. Nữ nhân muốn nam nhân làm gì, đương nhiên phải bồi bổ thân thể cho nam nhân."
    Đào nhi nói: "
    Nhưng mà từ đây đến Đại Địa Minh cũng không xa lắm."
    Hoa Tiểu Ba khẳng định: "
    Cũng không gần. Mấy nữ hài tử các nàng thân hình nhẹ nhàng, khi di chuyển không dụng lực nhiều. Còn nam nhân bọn ta thì khác, thân thể nặng nề, khi di chuyển tổn sức rất nhiều. Đã vậy chúng tôi còn chạy nữa nên còn mệt nhọc hơn. Các người coi mồ hôi đổ trên n gười chúng tôi còn chưa kịp khô nè."
    Độc Cô Minh trong lòng thật sự bội phục Hoa Tiểu Ba. Vừa rồi đi ngang cái hồ, Hoa Tiểu Ba hắt nước ướt cả hai người. Hắn còn thấy làm lạ sao Hoa Tiểu Ba làm ướt cả người và y phục. Nguyên là hắn đã dự tính từ trước. Vô luận những lời nói có hấp dẫn mấy đi nữa cũng không thể biểu đạt hết sự bội phục của Độc Cô Min đối với Hoa Tiểu Ba.
    Hai nàng nhìn nhau một thoáng, rốt cuộc cùng gật đầu giao cho họ nồi canh cẩu pín. Hai người cũng chẳng sợ canh còn nóng, ăn hết sạch nồi canh ngay trước mặt hai nàng.
    Hắc hắc, nữ nhân thật dễ lừa! Mấy ngày nay quả thật cũng có chút hư nhược, có được những đại bổ cực phẩm hảo hạng này, đêm nay tha hồ sát địch trên giường, thực là uy phong bốn bề!
    Hai người không ngừng cười thầm trong bụng, chẳng thèm nghĩ đến việc đây là dược liệu để kích thích hùng phong của Đỗ Thanh Phong. Có vẻ như cái số phận bị mắng chửi của bọn họ cũng không còn xa nữa. Ai, hai người này, vì uy phong của bọn họ, mà quên đi vấn đề hùng phong của người khác - xem ra tâm huyết của Vương Ngọc Phân lại hoài phí mất rồi.
    Hai nàng nhìn thấy họ ăn xong liền hỏi: "
    Có ngon không?"
    Hai người đồng thanh đáp: "
    Tuyệt ngon."
    Hai nàng nở nụ cười vui vẻ nói: "
    Chúng tôi đi được chưa? Phu nhân có lẽ đã đợi lâu rồi, trễ nải nữa sẽ bị mắng đấy."
    Hoa Tiểu Ba cười nói: "
    Được rồi, chúng tôi cũng muốn mau chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình."
    Để cho hai nữ hài xinh đẹp bị mắng thì thật là sỉ nhục cho nam nhân. Hai vị cô nương, chúng ta đi thôi."
    Độc Cô Minh vô cùng vui mừng, chẳng những không nghĩ rằng có thể thuận lợi như thế, lại còn có cầu pín để bổ thân nữa. Thật là quang vinh cho nam nhân, sao lại sỉ nhục cho được? Độc Cô Minh không màng đến vấn đề này. Đó là chuyện của Tứ Cẩu. Hắc, ăn cẩu pín của chính Tứ cẩu!
    Hai nàng đi theo bọn họ ra ngoài. Phải sau này các nàng mới biết là bị gạt nhưng đã muộn rồi. Các nàng bị đưa ra khỏi Long Thành đến ngày hôm sau mới trở về. Khi đó các nàng quả nhiên bị mắng chửi nhưng không phải vì cẩu tiên mà là vì các nàng đã nhấm nháp nhân tiên.
    Độc Cô Minh nói không sai, người và động vật khác nhau. Người mà ăn cây roi của động vật thì không ai dám mắng chưởi nhưng nữ nhân mà ăn cây roi của nam nhân, mà lặp lại nhiều lần như vậy thì sẽ có nhiều người đàm tiếu.
    Liễu nhi, Đào nhi bị Vương Ngọc Phân mắng cho một trận. Họ chỉ nói được một câu: Phu nhân, chúng tôi bị lừa. Từ nay về sau sẽ không tin tưởng nam nhân nữa.
    Còn có từ nay về sau ư? Có chăng là một lần khác.

    (Hết Phần 140 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 141 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 14 of 25 FirstFirst ... 4121314151624 ... LastLast