CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 4 of 14 FirstFirst ... 23456 ... LastLast
Results 31 to 40 of 133
  1. #31
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 31) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 31: Bị xọa (Thượng)


    Yến Vô Song trông thấy nam nhân đầy bá khí đó, đã không còn vẻ quyến rũ và tùy ý như lúc đầu nữa, bất an núp sau lưng Mộ Dung Kỳ, dựa vào ánh mắt của nàng, có lẽ chỗ dựa giẫm duy nhất là Mộ Dung Kỳ, nếu như lôi kéo được quan hệ với nàng, có lẽ có thể chống được nam nhân kia một trận, mình lại kiếm cơ hội bỏ chạy nữa.

    Nam tử ấy vừa bước vào cửa, rất nhiều người đều đã hít một hơi lạnh, cặp mắt đều nhìn chăm chăm vào thanh kiếm to dày rộng sau lưng gã, bất giác hô lên "Bá vương kiếm". Nghe giang hồ đồn đại, Bá vương kiếm pháp của Điền gia bắt nguồn từ đánh giặc nơi sa trường, kiếm pháp lạnh lẽo vô tình, ngang ngược khát máu, mạnh mẽ vững vàng, trong hỗn chiến đánh đâu thắng đó. Mỗi đời Bá vương kiếm chỉ có một truyền nhân, mỗi đời Bá vương kiếm đều có rất nhiều truyền thuyết anh hùng.

    Về sau do Điền gia tranh vị cho hoàng tộc, nên bị liên lụy, vì thế bỏ quan về quê, trải qua mấy đời sống tự do nhàn cư nơi điền dã, nhưng do thế cục hỗn loạn, cường đạo hoành hành, Điền gia chung quy vẫn bị cuốn vào giang hồ, ba chục năm trước ruộng đồng trở thành chiến trường, khiến cho Bá vương kiếm dương danh lần nữa, cùng với lúc danh tiếng lên cao, đột nhiên Điền gia cả tộc quy ẩn lần nữa, không ngờ bữa nay lại có thể gặp mặt truyền nhân của Bá vương kiếm Điền gia, lại là ở trong một khách sạn nhỏ, mà còn vì một tiểu nha đầu quyến rũ, đây đích thực là một cái nhìn đáng giá.

    Nam tử lạnh lẽo nhìn Yến Vô Song, trên mặt chẳng hiện ra chút biểu tình nào, nói:

    - Ngươi nhìn lén Bá vương kiếm pháp của Điền gia chúng ta, dựa vào tổ huấn, trừ phi ngươi tự phế võ công, nếu không chỉ có con đường chết!

    Yến Vô Song bất an đảo mắt ngó cự kiếm sau lưng gã, dáng vẻ tội nghiệp, tiếng nói tựa như sắp khóc:

    - Điền Thăng! Ta chỉ ngó hai cái, đừng nói học được, cả Bá vương kiếm ta cũng nhấc không nổi, cầu xin ngươi tha cho ta đi, Điền đại ca!

    Ngữ điệu kiều mỵ này, khiến lửa dục của mọi nam nhân trong sảnh bỗng chốc "Vọt lên cao", toàn bộ đều bị khêu gợi lên, dán mắt vào cơ thể kiều mỵ quyến rũ của nàng, trong mắt tựa như sắp phun ra lửa đến nơi, có người trong mắt không phun ra lửa, mà trong mũi lại phun ra máu tươi. Có người lại hầm hầm nhìn Điền Thăng, do gã không biết thương hoa tiếc ngọc, do gã khiến thiếu nữ Vô Song mỹ diệu quyến rũ thân ái chịu uất ức. Giận thì cứ giận, nhưng không người nào ngu xuẩn hứng lấy đi liều mạng với gã, bởi vì uy danh và truyền thuyết của Bá vương kiếm.

    - Tổ huấn khó làm trái, ta cũng chỉ phụng mệnh mà làm, đừng ép ta động thủ!

    Điền Thăng cao giọng quát.

    Yến Vô Song vô kế khả thi, lắc cánh tay Mộ Dung Kỳ cầu xin:

    - Vị thư thư này, giúp ta một chút đi, khó lắm ta mới học được công phu như ngày hôm nay, thực không muốn phế đi!

    Mộ Dung Kỳ cũng có phần khó xử, cứ theo quy tắc giang hồ, học trộm bí kỹ quả là đại kị của võ lâm, nhưng tiểu nha đầu khiến người yêu thích như vậy cầu xin mình, khước từ sao không xấu hổ, nàng vừa định cứng cỏi ra mặt, nào ngờ Giang Tiểu Vi ra trước một bước, kêu lên:

    - Xem hai cái thì cho là xem lén, nếu người ta xem ngươi sử kiếm há không phải là sẽ chết sao!

    - Việc của chúng ta, người ngoài tốt nhất không nên nhúng tay vào, bằng không đừng trách Điền mỗ vô tình!

    Điền Thăng nói chuyện có chút tức giận.

    Nhạc Nhạc cười khổ không ngớt lắc đầu, nữ nhân này không ngờ đã mang lại phiền phức lớn, Điền Thăng này còn mạnh hơn Quan Thái, đơn đả độc đấu thì không được, ai trong chúng ta cũng không phải là đối thủ của gã, có điều vì Vô Song quyến rũ này, phiền phức cũng đáng giá!

    - Hừ, lẽ nào lại sợ ngươi sao!

    Giang Tiểu Vi từ khi gặp Nhạc Nhạc, đã đè nén sát khí xuống, hôm nay bị sự ngang ngược của Điền Thăng kích động, tay cầm loan đao, sát ý dày đặc đáp lại Điền Thăng.

    Điền Thăng hơi kinh ngạc, ban nãy còn là cô nương xinh đẹp ôn nhu, nháy mắt đã hung ác ép người, quả tình nhìn không ra là cao thủ!

    Chưởng quỹ thấy không khí không bình thường, không giống như chuyện nhỏ nhặt vừa rồi, vội chạy lên la lớn:

    - Ồ, các vị đại gia, xin nương tay cho, muốn đánh thì ra ngoài kia mà đánh, tiểu điếm không chịu nổi sự ra tay của các vị đâu, cầu xin các đại gia đấy!

    Điền Thăng hừ lạnh một tiếng, nói:

    - Điền mỗ ở ngoài đợi các vị! Đừng để ta đợi quá lâu!

    Nói xong, gã quay người rời khỏi, đột ngột như là lúc đến vậy.

    Tiểu Vi ngó Nhạc Nhạc đang cười khổ, vội cùng cười nói:

    - Ca, đừng giận, sau này ta nhất định không gây phiền phức nữa, có điều tên khốn này quá đáng ghét!

    Yến Vô Song gật đầu ủng hộ nói:

    - Đúng vậy, hắn thật sự đáng ghét!"

    Nhạc Nhạc chăm chú nhìn Yến Vô Song hỏi:

    - Tiểu nha đầu, cô không có việc làm mà đi nhìn bừa người ta luyện võ công, luyện công phu của mình cho tốt, vậy thì được rồi!

    - Không được gọi ta là tiểu nha đầu, ngươi cũng chả lớn đâu! Võ công của ta học ở chỗ này một chiêu, chỗ khác một chiêu, chẳng có ai dạy ta cả, lại không có người sẵn lòng thu ta làm đồ đệ!

    Yến Vô Song tức tối bất bình nói!

    - Được, tiểu nha đầu, cô nói làm sao đối phó với tên to con kia đi!

    - Đánh nhé, đánh đuổi gã đi thì được rồi!

    Yến Vô Song làm ra vẻ --- ngươi là tên ngốc vậy.

    - Chà chà, ta xem thử Vô Song tiểu thư, làm sao đánh đuổi gã đi được? Tiểu Kỳ, Tiểu Vi, thu dọn đồ đạc, chúng ta lên đường!

    Nhạc Nhạc biểu tình trông như là xem vở kịch hay, chăm chăm nhìn Yến Vô Song tức giận vô bờ, nhưng không có cách nào tạo ra được hành động để trả miếng. Chỉ bĩu môi, quay đầu đi.

    Một số người trong sảnh đã ra ngoài chuẩn bị xem náo nhiệt, số còn lại đang nhìn bọn Nhạc Nhạc, quy tắc trong giang hồ, có náo nhiệt cứ xem, không có náo nhiệt thì gây ra náo nhiệt.

    Mấy người thu dọn xong đồ đạc, dắt ngựa đi về hướng nam, Yến Vô Song cũng dắt ngựa, theo sát sau lưng bọn Nhạc Nhạc, coi bọn hắn như là bùa hộ mạng, cẩn thận ngắm nhìn bốn phía, định xem thử Điền Thăng đáo để ở phía nào, bỗng thấy bọn Nhạc Nhạc lên ngựa, cũng vội vàng giục ngựa bắt kịp.

    - Ca ca, chúng ta cứ giúp nàng ta một tay đi!

    Tiểu Vi xin giùm nói.
    - Phải rồi, ca, coi nàng ta đáng thương như vậy!

    Mộ Dung Kỳ cũng xin hộ.

    - Này, ca, phải giúp nàng ta phải không!

    Thái Vân nói.

    - Nhạc Nhạc, lát nữa cái gã kia đến, ta đánh với gã trước, xem gã có bao nhiêu lợi hại!

    Quan Thái nói.

    Nhạc Nhạc ôm Thái Vân, mũi ghé sát phần cổ trắng nõn nà của nàng, hít sâu một hơi, cười nói:

    - Được rồi, dù sao gã cũng chỉ có một mình, các ngươi mấy người cùng lên, ta không tin gã có thể địch nổi, ta phải trông coi tiểu Vân nhi, các ngươi đi đánh đi!

    Hắn lại xoay chuyển ý nghĩ trong lòng, làm sao gạt được Yến Vô Song vào tay, bụng nghĩ: "Nếu như là một tiểu nha đầu bình thường, trông thấy mình ắt phải điên đảo hồn vía, có điều nha đầu này đối với người cảnh giác quá trừng, mà trời sinh lại có thể đối kháng với sự dụ hoặc của nam nhân, hừ, cứ từ từ, không tin cô có thể trốn mất! Hắc hắc!"

    Nhạc Nhạc trong lòng nghĩ bậy, lại dày vò Thái Vân quá sức, bị hắn hít mãi đến toàn thân trở nên mềm nhũn, tiếng kêu yêu kiều không ngớt vang lên, thân thể bị hắn không ngừng chà xát, đến khi Thái Vân tâm thần mê muội. Yến Vô Song theo bên cạnh hắn đang hiếu kỳ quan sát Thái Vân, không rõ làm hảo sự gì mà kêu thành như vậy, có điều tự nàng cũng không hiểu, nghe tiếng kêu ấy vì sao tim nhảy kịch liệt, vành tai trắng mịn cũng đang phát nóng.

    Mấy người còn chưa thương lượng xong là đánh đơn, hay là vây đánh, trên đại đạo rộng lớn phía trước đã hiện ra bóng gã, gió thu rả rích, lá vàng bay bay, chốc chốc cuốn lên một đoạn cỏ khô, luẩn quẩn dưới chân gã, kiếm vẫn trên lưng, kiếm dài bốn thước, kiếm nặng tám sáu cân, hắc thiết Bá vương kiếm.

    - Này, ngươi sao lại chặn đường người khác, nhường đương ngay!

    Nhạc Nhạc làm ra vẻ không biết, hướng về gã quát.

    Yến Vô Song đột nhiên bị tiếng quát lớn của Nhạc Nhạc hăm doạ không ít, bụng nghĩ người này văn văn nhã nhã sao có thể trở nên hung mãnh như vậy, cả Điền Thăng cũng không sợ, lòng càng hiếu kỳ liếc nhìn Nhạc Nhạc hai cái.

    Điền Thăng chậm rãi quay người, đi thẳng qua chỗ bọn Nhạc Nhạc, chăm chú nhìn Yến Vô Song ở sau cùng, nói:

    - Không ai có thể cản nổi ta đâu, đến lúc ngươi sẽ hối hận đấy! Khi còn chưa muộn hãy phế hết võ công đi, nếu không đến lúc cả mạng cũng sẽ không còn!

    Nhạc Nhạc quả có chút khâm phục nghị lực của gã, vì những việc vớ vẩn này mà truy đuổi không ngừng, còn lý do quái lạ muốn giết người, muốn phế võ công người ta, quả có hơi ngang ngạnh, Nhạc Nhạc vươn mình nhảy tới trước mặt Điền Thăng, nói:

    - Điền Thăng, ngươi coi cho kỹ!

    Mọi người đều không biết Nhạc Nhạc muốn làm gì, Điền Thăng còn cho rằng Nhạc Nhạc muốn cùng gã động thủ quá chiêu nữa cơ, lùi ra sau mấy mét, cẩn thận giới bị, dán mắt nhìn kỹ nhất cử nhất động của Nhạc Nhạc.

    Nhạc Nhạc rút Truy Tâm kiếm ra, tại không trung đâm tả chém hữu, nhảy lên hạ xuống, chốc lát quát lớn một tiếng, khi người khác đều cho rằng hắn muốn tiến công, hắn đột nhiên lại thu kiếm vào bao, cười nói với Điền Thăng:

    - Ngươi coi rõ chưa?

    Động tác vừa nãy của hắn chậm như vậy, người khác đương nhiên là nhìn rõ, Điền Thăng không hiểu nên hỏi:

    - Nhìn rõ rồi, ngươi, ý ngươi là gì?

    - Hừ, vừa rồi chính là tuyệt học gia truyền của ta, Bi phong bát thức, ngươi đã xem rồi, giờ ta muốn thu hồi võ công của ngươi, phế ngươi đi, ngươi hiểu chưa! Chậc chậc, động thủ nhanh một chút, tránh đến lúc phải mất mạng!

    Nhạc Nhạc bắt chước cực kỳ giống, cực giống ngữ khí ban nãy của Điền Thăng, khiến cho mấy người sau lưng hô hô cười rộ, giờ mới hiểu được dụng ý của Nhạc Nhạc, Yến Vô Song càng vô cùng bội phục, cặp mắt mở lớn lộ ra sự sùng bái, có điều nàng sợ Điền Thăng, nếu không đã cao giọng trợ uy cho Nhạc Nhạc từ lâu rồi!

    - Hừ, tiểu tử, không được hỗn láo, ta bỏ qua cho ngươi một lần! Các ngươi đã nhất tâm quấy phá, thì ta thành toàn cho các ngươi!

    Nói xong rút kiếm khỏi vỏ, không khí xung quanh như dần nóng lên, kiếm khí trong gió thu như muôn người gào khóc, lại như móng ngựa lao nhanh, chấn động tâm hồn người.

    Nhạc Nhạc kêu lớn:

    - Được, ngươi đã ngang ngược không phân rõ phải trái, ta cũng không khách khí nữa!

    Yến Vô Song đang đầy rẫy hưng phấn chờ Nhạc Nhạc xuất thủ, lại thấy hắn quay người ra dấu:

    - Giết, cho ngươi giết, ta nghỉ ngơi một lát trước!

    Nói xong hắn như tên du thủ du thực lại nhảy lên lưng ngựa, một tay ôm eo Thái Vân, một tay vuốt ve ngọc phong nàng, Thái Vân được hắn sờ quen rồi, trước mặt mọi người, lại cũng quên xấu hổ, cơ thể liền mềm đi, rồi ngã vào lòng Nhạc Nhạc, hưởng tận ôn nhu.

    Nhưng Yến Vô Song mặt đầy vẻ sầu não, anh hùng trong lòng sao lại trở thành vô lại rồi, cặp mắt đẹp quyến rũ, lóe lên hào quang dị dạng, lúc thì ở trên người Nhạc Nhạc, lúc thì chuyển lên người Điền Thăng.

    Chỉ có một mình Quan Thái bước lên, gã chất phác lớn giọng quát:

    - Hãy cùng Quan Thái ta đánh trước một cái rồi nói, cho ngươi xem thử Liệt dương đao pháp của ta!

    Khi cách Điền Thăng còn có ba trượng, gã chậm rãi rút Tụ Dương đao ra, thân đao ảm đạm chốc lát bùng ra lửa đỏ tươi, đao khí cực nóng ép đến bá khí lẫm liệt của kiếm khí, hai khí giao nhau, chiến thế đột khởi.

    - Húc nhật sơ thăng.

    Quan Thái quát lớn một tiếng, đao khí vạn trượng, giống như vầng mặt trời đỏ bắt đầu nổi lên từ đường chân trời, nhảy lên tươi mới, nhịp nhàng công về phía mục tiêu,

    - Chỉ điểm giang sơn.

    Bá vương kiếm tức thì như ngọn bút trên bản đồ, đại khai đại hợp, lần đầu huy động, non sông đã bị sửa, kiếm khí mãnh liệt muốn tách mặt trời đỏ ra, mặt trời lại như là chùm sáng, đột nhiên phát ra tia sáng, ánh sáng không thể chia được, hồng quang ấy mạnh mẽ chọc vào bụng dưới Điền Thăng, Điền Thăng rít vội một tiếng:

    - Quá hà phô kiều.

    Rồi vọt người lên cao, vung kiếm chém mạnh vào hồng quang đang đến, Bá vương kiếm tựa như muôn ngàn binh sĩ cùng dời đất chuyển đá, kiếm khí tầng tầng lớp lớp đánh xuống hồng quang, muốn cắt đứt hồng quang dưới chân, nào ngờ hồng quang tuy bị đứt, nhưng như là có sinh mạng vẫn đâm tới, Điền Thăng bởi vì khinh địch, tức thì cảm thấy không hay, ngầm kinh hoảng: "Đao pháp thật đáng sợ!". Cảm nhận đượcSát khí thế công của Quan Thái kích ra, cơ thể Điền Thăng như đá lớn rơi nhanh xuống, tránh khỏi chiêu đầu tiên của Quan Thái trong gang tấc.

    Điền Thăng còn chưa rơi xuống đất, đã sử ra "Hoành tảo thiên quân", chiêu này dùng để tiến công trong phạm vi rộng, có thể là bị Quan Thái ép gấp, nếu không sử dụng chiêu này, rất có khả năng không cách nào vãn hồi được bại cục, bởi vậy cũng bất chấp hậu quả ra sao, một chiêu này sử ra, chân khí của gã đã bị mất đi một phần ba. Sát chiêu này kích thích cát đá bụi đất, như hồng thủy đổ bộ, bát ngát vô biên, che trời phủ đất, từ xa trông lại, hệt như lốc xoáy, trong chiến trường hai người đều ẩn trong bụi, không thấy hình bóng.

    Mộ Dung Kỳ có chút lo âu hỏi:

    - Ca, ca nói Quan Thái có thể xảy chuyện không, không ngờ Điền Thăng lợi hại như vậy!

    (Hết Phần 31 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 32 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #32
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 32) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 32: Bị xọa (Hạ)


    - À, kết quả rất khó nói, võ công hai người đều là bá đạo dương cương, lấy cứng chạm cứng, có điều nội lực của A Thái không sâu, toàn dựa vào đao pháp tinh diệu, còn Điền Thăng đầu cuộc chiến khinh địch, tuy dùng tuyệt chiêu vãn hồi liệt cục, nhưng cơ hội trước kia đã mất, làm thế nào cũng không vãn hồi được nhiều, cuối cùng khó tránh khỏi lưỡng bại câu thương!

    Nhạc Nhạc coi kỹ biến hóa trong trường, nhưng trừ trong bụi đất ngẫu nhiên có xoay chuyển một chút, chỉ nghe được ở bên trong tiếng kim loại va chạm dồn dập không ngớt, đành phải đợi bụi đất tan đi mới biết.

    Do ngăn cản ngay đường chính, nên có không ít nhân sĩ võ lâm đã tụ tập ở chung quanh, xem trận quyết chiến kinh thiên động địa này, người có kiến thức đã la lên:

    - Ha, Liệt dương đao đối địch với Bá vương kiếm, thật là trăm năm khó gặp, ê, lão bà mau đến xem đi!

    Trong bụi đất hồng quang lại hiện, Quan Thái gào to:

    - Liệt dương như huyết!

    Khi hãm vào trong đao khí của gã, màn trời bị máu nhuộm hồng, tựa như thực có thể ngửi được mùi vị của máu, mặt trái của liệt dương có phải là hắc dạ không, máu chung quy có phải là kết cuộc của tính mạng không? Có điều khi hắc dạ vẫn chưa kết thúc, Điền Thăng đã huy kiếm chém tan huyết sắc trong vòng hai trượng, kiếm khí hộ thân, từng chút thành vòng, kết thành kiếm khí hộ thể hình dạng như áo giáp. "Binh tàng cửu địa" đây là chiêu duy nhất trong Bá vương kiếm dùng để hộ thân, liệt dương vẫn là liệt dương, huyết sắc cứ là huyết sắc, có điều Điền Thăng hệt như là đã biến mất, biệt tăm biệt tích trong huyết sắc.

    Hốt nhiên huyết sắc tan biến, Điền Thăng cũng xuất hiện, áo giáp trên mình gã cũng không thấy nữa, có điều hai người cùng lúc phun ra một ngụm máu, đứng bất động, gió đã lặng, cát đã ngừng, chiêu đã tận.

    Người xem nhãn lực kém không rõ nói"

    - Đang đánh kịch liệt, sao không đánh nữa rồi!

    - Ngươi ngốc quá, không thấy vừa rồi hai người liều mạng đánh ra một chiêu, đã khiến cả hai người đều bị thương rồi! Bá vương kiếm lại đánh ngang tay với người ta, quả là hiếm thấy!

    - Đấy không phải là Quan Thái của đao cốc ư, nghe nói gã là đồ đệ của Quan Thành Phong, cùng với cốc chủ đao cốc hiện nay đối địch đấy, quả nhiên anh hùng xuất thiếu niên, lại có thể liều lưỡng bại câu thương cùng Bá vương kiếm!

    Nhạc Nhạc nhìn thấy rõ ràng, khi huyết dương ùn ùn kéo đến bao lên người Điền Thăng, bộ giáp trong suốt liền xuất hiện vết rạn, Điền Thăng cấp bách biến chiêu, chấn vỡ bộ giáp trong suốt, phản công huyết sắc chân khí, đánh liều một luồng chân khí dày đặc, chân khí bá đạo như nhau, bởi nội lực của Điền Thăng lúc đầu đã mất đi một phần ba, nên hai người mới đánh ngang tay, nếu lúc sớm nhất đánh chân khí ra, kẻ bại chắc chắn là Quan Thái.

    Nhạc Nhạc thấy bọn họ đều không có ý đánh tiếp nữa, bèn thúc ngựa đi đến giữa bọn họ, cười nói:

    - Hai vị đang yên đang lành đánh lộn làm gì? Dù muốn đánh cũng phải kiếm chỗ không có người chứ, các ngươi xem đây, rồi nhìn kia nữa, các ngươi cản trở quá nhiều người như vậy, chà chà, giờ đây người nào trong giang hồ, phẩm hạnh cũng kém cả, bình thường vô sự thì đánh loạn cả lên, A Thái, không được cùng gã quá chiêu nữa, không bị thương chứ, ồ, hết chuyện thì lên ngựa, chúng ta đi!

    Bởi Nhạc Nhạc đã biết, trong lúc bọn họ đánh nhau, Yến Vô Song đã lặng lẽ rời khỏi, Nhạc Nhạc không cản nàng, hoặc giả nàng rời khỏi tự có lý do của nàng hẳn, cản nàng ngược lại là không hay.

    Điền Thăng tức giận chút xíu thì suýt phun ra máu nữa: "ai vô sự thích đánh lộn, ta không phải truy nha đầu ấy ư, a, nha đầu ấy, nhân loạn chạy trốn rồi?"

    - Xin lỗi, làm ơn, làm ơn, nhường đi! Nói ngươi đấy, đừng tưởng cầm đại kiếm thì giỏi lắm, này, đúng, đa tạ!

    Nhạc Nhạc ngồi trên lưng ngựa, uy phong lẫm liệt hét Điền Thăng, mãi đến khi Điền Thăng lùi ra, hắn mới có "lễ độ" nói lời đa tạ.

    Điền Thăng lần đầu nếm mùi thất bại, lại bị Nhạc Nhạc chọc giận không ít, đang bị bức cho tức giận, cũng không nghe rõ Nhạc Nhạc nói gì, có điều cảm thấy ngáng đường xác thực là không hay, nên cứ tự nhiên như vậy mà nhường.

    Còn các nhân vật giang hồ ở mặt sau lại không cho là như vậy, ầm loạn một hồi:

    - Chà, bạch y thiếu niên ấy là ai, mà lại gào hét Bá vương kiếm như vậy, ha, Bá vương kiếm quả thực nhường rồi, gã là ai nhỉ?

    - Gã kêu bằng Vương Nhạc Nhạc, lai lịch dường như không nhỏ, nghe nói là nữ tế của Tiên Vu thế gia, nhưng mà đêm qua lại nghe người ta nói, gã là tên dâm tặc, có điều thực tình rất lợi hại, ngươi coi ba mỹ nữ cạnh gã, đều ngoan ngoãn nghe lời gã kìa, bà nương nhà ta nếu như xinh đẹp bằng nửa những nữ nhân ấy, ta cũng không ra đây rồi!

    - Ca, tiểu nha đầu ấy lừa chúng ta rồi.

    Mộ Dung Kỳ nói.

    - Bị lừa chính là bọn nàng, không tính đến ta!

    Nhạc Nhạc nâng mặt Thái Vân lên, hưởng thụ nụ hôn đến cực điểm trên miệng nàng, biểu tình y như chọc tức Kỳ Kỳ.

    - Ca, sao ca có thể nói với ta như thế, ca?" Mộ Dung Kỳ mếu máo:

    - Ta cũng muốn ngồi với ca!

    Nói xong nàng đã nhảy lên, bay nhè nhẹ rơi tại sau lưng Nhạc Nhạc, đáng thương cho con ngựa nhỏ của Nhạc Nhạc, bị ép hí vang một tiếng, xíu nữa thì bò trên đất, có lẽ hai nữ nhân đều nhỏ nhắn xinh xắn, bằng không bạch mã của Nhạc Nhạc sớm đã từ trần khi gần tráng niên rồi.

    Nhạc Nhạc vòng tay ra sau ôm eo ong của nàng, để cho nhũ phong của nàng dán chặt trên lưng mình, chỗ mềm ma sát lên xuống, chịu không nổi trước hết vẫn là Mộ Dung Kỳ, cơ thể mỏi nhừ, chỉ có thể ôm chặt Nhạc Nhạc, hô hấp đã không còn suôn sẻ nữa, hổn hển thở mạnh, mãi mới nói được: "Ca ca!" Hô lên không ngừng.

    - A Thái, bữa nay ngươi biểu hiện không tệ, mấy chiêu đao pháp ấy, sao trước giờ ta chưa từng thấy?

    - Nhạc Nhạc hỏi.

    - Đó là bảy thức Liệt dương đao pháp chỉ chưởng môn đao cốc mới biết, hiện giờ ta chỉ biết một phần nhỏ, bởi vậy không hay dùng, hôm nay thấy gã lợi hại quá, nên đã không nhịn được sử ra, hiệu quả còn phải tốt hơn so với sự tưởng tượng của ta!

    Quan Thái vẫn đang dư vị cuộc chiến ban nãy.

    - Quả nhiên không tệ, đao cốc thừa kế mấy trăm năm, vẫn còn một số tuyệt chiêu, đáng tiếc cho ta quá, làm sao cái gì cũng không biết!

    Nhạc Nhạc ngửa mặt thở dài.

    Mộ Dung Kỳ an ủi:

    - Ca, tối qua ca sử chiêu đó không phải là rất khoa trương ư? Sao ca nói cái gì cũng không biết vậy, chiêu đó rất đẹp mà, hệt như một đóa tử mai khôi (hoa hồng) nở rộ, một chiêu đã giết hai cao thủ rồi!

    - Ta cũng muốn biết vậy, nhưng sau đó ta muốn dùng nữa, mà sử mãi cũng không ra được, ôi thật kỳ quái mà!

    - Hở, sao có thể như vậy được nhỉ, lúc đó ca dùng nội công tâm pháp đặc biệt không ngờ, hoặc giả…….

    Nhạc Nhạc trầm mặc rất lâu, rồi vỗ xuống đầu, kinh hãi nói:

    - Đúng rồi, lúc đó khi ta cho rằng sắp chết, ta đã nhớ đến Nhược Tuyết, sau đó nàng khuyếch trương ở trong não ta, rồi tiếp đó một chiêu ấy cứ tự động phát ra, sau khi giết chết hai người ấy, ta mới minh mẫn, thế rồi lần sau khi ta muốn dùng nữa, nhớ tới hình dáng của nàng thì được rồi!

    - Ôi, té ra là như vậy à, ca, lúc nào ca nhớ đến ta, sáng tạo ra một chiêu nhé!

    Mộ Dung Kỳ chua chát nói.

    - Phải đấy, còn có ta nà!

    Tiểu Vi và Thái Vân lòng cũng mất cân bằng nói.

    - Hô hô, ta cũng muốn tất cả bọn nàng biến thành chiêu thức đấy, vậy thì ta chính là thiên hạ vô địch rồi, thế nhưng cái này nhờ vào cơ hội, không phải cứ muốn thì ra đâu!

    Nhạc Nhạc cười lớn nói.

    - Hừ, chúng ta biết, nhưng ca nhất định phải nghĩ tới chúng ta nhiều hơn một chút, vậy mới có thể hòa chúng ta vào trong chiêu thức được.

    Mấy người đều dùng mọi phương pháp, thuyết phục Nhạc Nhạc.

    Nhạc Nhạc nghĩ thầm, công pháp Ngự nữ tâm kinh của ta, lấy tình làm chủ, động tình rồi mới động công, tối qua sử ra chiêu mai khôi chi thích ấy, chính là trong dụng tình cực độ, vô ý sử ra, chứng minh chỉ cần có tình tồn tại, Ngự nữ công pháp sẽ tạo ra vô hạn tuyệt chiêu, chậc chậc, xem ra phải kiếm nhiều mỹ nhân hơn mới được.

    Nhạc Nhạc vô sỉ, lấy luyện công để kiếm cớ, lại muốn động lòng hươu dạ vượn với đám mỹ nữ rồi.

    Suốt cả mấy ngày, bọn họ đều không gặp Yến Vô Song, cũng không gây ra phiền phức nào, nghe nói Tư Đồ Tinh để không cùng đường với Nhạc Nhạc, đã chuyển sang đường thủy từ lâu, đường thiên lý dằng dặc, bọn Nhạc Nhạc đi được bảy tám ngày, mới đi được hơn nửa đường.

    - Ca, phía trước chính là Nhữ Dương thành, nghe nói phồn hoa lắm đấy, bên trong có rất nhiều mỹ nữ à!

    Giang Tiểu Vi hướng về Nhạc Nhạc cười nói.

    - Tiểu Vi làm sao biết được vậy?

    - Ca, người cả Phong Nguyệt quốc đều biết mà, ta chẳng tin ca chưa từng nghe: "Đến Nhữ Dương lại đi ba trăm dặm nữa chính là Ly Nhân hà rồi, sông chia nam bắc, hai bờ mỹ nữ, tình nhân ly nhân, cùng chung mộng sông nước, nước vào lam hải loan, ngư nhân như thiên tiên."

    - Ngạn ngữ này cả đứa trẻ Phong Nguyệt quốc cũng từng nghe, sao ta có thể không biết nhỉ!

    Tiểu Vi giận dữ, ngó chằm chằm vào mắt Nhạc Nhạc, muốn từ trong mắt hắn nhìn rõ tâm tư hắn, đáng tiếc nàng lại thất vọng lần nữa, Nhạc Nhạc chỉ gật gật đầu, bỗng nhiên tỉnh ngộ nói:

    - Té ra là thế, Tiểu Vi biết thực nhiều, muội muội đã từng qua Nhữ Dương ư?

    Tiểu Vi nghe Nhạc Nhạc khen nàng, lòng như là ăn mật ngọt, gật gật đầu.

    - Quen thuộc nơi đó hở?

    Tiểu Vi khẽ cười rồi lại gật gật đầu.

    - Nhiều mỹ nữ à?

    Tiểu Vi vẫn khẽ cười, gật đầu.

    - Giúp ca kiếm thêm vài cô nhé!

    Tiểu Vi khẽ cười, gật gật đầu.

    Mộ Dung Kỳ tỉnh ngộ, không chịu giận dữ nói:

    - Tiểu Vi, ngươi đang làm gì vậy? Sao có thể giúp ca, giúp ca kiếm nữ nhân khác chứ?

    Tiểu Vi vẫn đang mơ mơ màng màng, gãi gãi đầu, nhăn mày nói:

    - A, ta, ta vừa mới nói gì?

    - Trầm mặc rất lâu, phát ra tiếng kêu phẫn nộ kinh thiên:

    - Ca, ca dụ hoặc ta, ca, ta không tha cho ca.

    Nàng vỗ lên lưng ngựa một cái, tựa như bươm bướm bay lên vai Nhạc Nhạc, con ngựa đáng thương, suốt mấy ngày chở ba người, bây giờ lại thêm một mỹ nữ dáng người cao khều, cho dù là mỹ nữ cũng có trọng lượng chứ, thế là nó kêu khóc một tiếng, khuỵu chân xuống đất.

    "A!" Bốn người đều kinh hãi kêu lên lăn rớt xuống ngựa, chỉ có Thái Vân ở trong lòng Nhạc Nhạc là không rõ nguyên do, rơi xuống bãi cỏ mới tỉnh lại, lẩm bẩm như nói mê hỏi:

    - Ca, ca lại muốn à, nhưng ta còn rất mệt

    Hai nữ nhân kia đang trong cơn kinh hãi tức giận, vừa nghe lời nói của Thái Vân, phì một tiếng, đều hi hi cười lớn, Thái Vân sau khi khỏi đau, hết sức si mê sự chọc ghẹo của Nhạc Nhạc, mỗi ngày đều quấn lấy Nhạc Nhạc, không thể không ở trong cao trào hôn mê đi, lại thêm thói quen ngồi trong lòng Nhạc Nhạc, luôn luôn không thể tự mình cưỡi ngựa, khiến hai nữ nhân kia khá bất mãn, bây giờ tóm được cơ hội chế giễu một phen, lại cũng vui vẻ.

    Quan Thái không hiểu việc này chút nào, an nhàn ngồi trên lưng ngựa, lấy làm lạ ngó đám mấy người làm loạn, nghĩ bụng:

    - Rõ ràng có mấy thớt ngựa, nhất định chen lên một con làm gì, đè ngã cả ngựa, ngã xuống đất còn cười được, thực khó hiểu! Hà, một mình vẫn khoan khoái hơn!

    - Có kẻ địch! Cảnh giới!

    Nhạc Nhạc đột nhiên nhặt Truy Tâm kiếm dưới đất lên, nghe kỹ động tĩnh nhỏ nhặt từ bốn phương tám hướng, chỉ có sát ý cường liệt, hai mươi bảy người, có hai cao thủ, hơn chục người là cao thủ nhất lưu, số còn lại cũng không kém.

    (Hết Phần 32 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 33 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #33
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 33) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 33: Manh mục (Thượng)


    Đêm đã về khuya, trên tiểu đạo quanh co hiếm dấu chân người, cỏ mọc cao đến tận ngực đan xen vài cây nhỏ thưa thớt bên đường, tiếng lá khô xào sạc.

    Sát khí đằng đằng!

    Nhạc Nhạc khép hờ hai mắt, dùng tâm cảm thụ mọi cử động xung quanh. Năm người bọn họ tay đều nắm chặt vũ khí, tập trung tinh thần chờ đợi sự xuất hiện của địch nhân.

    - Đã đến sao còn không mau động thủ, bọn ta không có nhiều thời gian, đánh xong ta còn phải lên đường đó! Ở tảng đá phía sau kia, phải rồi, hai mươi bảy người tất cả, một tên cũng không thiếu!

    Tuy Nhạc Nhạc nói một cách rất ung dung, nhưng trong nội tâm gã đã ít nhiều khẩn trương. Những người đang đến tràn đầy sát khí, phải là sát thủ chuyên nghiệp mới có loại sát khí này. Hơn nữa, một lần có thể cử đi hơn hai mươi sát thủ nhất lưu, nhất định phải là tổ chức nổi danh mới làm nổi. Không phải là "Luân Hồi" thì cũng là "Dã Thảo". Người nào trong bọn chúng xem ra cũng rất khó đối phó, nhất định sẽ diễn ra một trường ác chiến.

    Nhạc Nhạc nói ra được tổng số nhân thủ đang ẩn phục, khiến chúng ngạc nhiên vô cùng. Ẩn tàng đã không còn ý nghĩa gì nữa, thì xuất hiện cho xong! Hai gã đầu lĩnh có thân người khô gầy, u ám, dùng giọng khàn khàn cất tiếng:

    - Bằng hữu quả là giỏi, chỉ bằng một lời mà đã chỉ ra nhân số của chúng ta. Có điều đã có người bỏ tiền ra mua tính mạng của các ngươi rồi, chúng ta đã nhận tiền thì phải làm việc cho người ta. Sau khi chết, các ngươi đừng tìm chúng ta làm gì. Muốn tìm thì tìm cái người mua mạng của các ngươi ấy.

    Nhạc Nhạc mỉm cười hỏi:

    - Mạng chúng ta đáng giá bao nhiêu?

    - Năm vạn lượng.

    - Ca ca, mạng chúng ta sao rẻ quá vậy? Trên người muội đây cũng đã có mười vạn lượng rồi. Bọn họ chỉ trả có năm vạn lượng mà muốn lấy mạng năm người chúng ta, thật chẳng đáng chút nào. Như vậy là quá tiện nghi, muội không bằng lòng!

    Mộ Dung Kỳ vô cùng bất mãn vì cái giá đó không xứng chút nào với giá trị của nàng.

    - Mọi sinh ý lớn nhỏ gì đều nhận hết thế này, nhất định là Dã Thảo rồi. Có thật bọn chúng nghèo túng quá chăng? Ca ca, bọn họ nhận tiền giết người bất kể mạng sống, ngàn vạn lần không cần hạ thủ lưu tình làm gì. Phải đuổi tận giết tuyệt hết bọn chúng thì chúng ta mới an toàn.

    Tiểu Vi vốn sống trên giang hồ hỗn tạp khá lâu, đã từng nghe qua hung danh của Dã Thảo, nên nhắc nhở Nhạc Nhạc cần phải giết người mới có thể tự bảo vệ được mình.

    - Các ngươi vì năm vạn lượng mà giết người, ca ca, muội chưa từng giết người, muội giết người thì có được tiền như họ không?

    Thái Vân ngốc nghếch nghe sư phụ dạy rằng giết người sẽ có tiền, trong mắt toát ra kim quang cuồn cuộn, nhìn các sát thủ của Dã Thảo đã không một chút cố kị mà còn ánh lên vẻ thèm muốn, tựa hồ như sẽ chẻ chúng ra thành từng nén ngân lượng vậy.

    - Phải rồi, nhất định là Dã Thảo mới chịu thu tính mạng chúng ta với giá rẻ mạt đó,‎ ta cảm thấy không vui chút nào. Tiểu Vân nhi của ta, giết đám người này ca ca sẽ trả tiền cho nàng, hơn nữa đêm nay ca ca sẽ thưởng thêm cho nàng!

    Nhạc Nhạc trong hoàn cảnh này cũng không quên nói cười cợt nhả:

    - Hai nàng cũng vậy, nhưng nên cẩn thận, đừng để bị thương, bằng không ca ca đau lòng chịu không nổi đâu!

    Hắn lại hướng về Quan Thái hô to:

    - Ngươi giết một người thì được một cái chân heo, tối nay sẽ có!

    Quan Thái liếm môi, cười quái dị nói:

    - Hắc hắc, bọn họ trị giá một cái chân heo cơ à, không thể bỏ qua được, giết...

    Hắn gầm lên một tiếng, cử đao hướng tên Dã Thảo gần nhất chém tới. Năm người đối phó với hai mươi bảy người, tính ra một người phải đối phó bao nhiêu? Năm, vậy vẫn dư hai, còn lại số dư này Nhạc Nhạc bao luôn. Bọn họ có nhiệm vụ lần này là giết Nhạc Nhạc, giết Nhạc Nhạc mới được thưởng tiền, nghe nói người đi thuê này đặc biệt hận Nhạc Nhạc, giết được Nhạc Nhạc thưởng mười vạn lượng. Hai đầu lĩnh sát thủ đều là người tinh minh, chuyện nặng nhẹ phân chia ra rõ ràng, vì vậy Nhạc Nhạc hân hạnh được hai người còn dư lựa chọn.

    Nhạc Nhạc vận khởi Hoa Gian Vũ Bộ di chuyển, dù rằng sát thủ võ công đều thuộc hàng nhất lưu, nhưng Nhạc Nhạc dựa vào bộ pháp xảo diệu, tuy bị bảy người vây công vẫn còn có thừa năng lực di chuyển, hắn hiện thời suy nghĩ làm sao sáng tạo ra chiêu thức, khi tính mạng nguy hiểm lại sáng tạo ra một ít chiêu thức, cho nên hắn chỉ tránh né không công kích, trong đầu hắn nhớ tới Lạc San, nhớ nhớ tưởng tưởng, không có kết quả, lại nghĩ đến Tiên Vu Yên, nhớ nàng đối với mình si tình, si tình mù quáng, nhớ nàng có dung nhan tuyệt mỹ và cao quí, nhớ tiếng kêu rên điên cuồng của nàng trên giường, điều này tạm thời không nên nghĩ tới, Nhạc Nhạc tưởng nhớ khiến dục hỏa tăng lên, nhịn không được rất muốn ôm nữ nhân phát tiết một chút.

    Hồ tư loạn tưởng một trận, dần dần hắn đã bị bảy người vây quanh siết chặt, các sát thủ này phối hợp mười phần xảo diệu thuần thục, bọn họ hợp kích khiến cho uy lực tăng nhiều. Nhạc Nhạc lập tức lâm vào hiểm cảnh, thầm nghĩ "Yên nhi, nàng đã hại khổ ta rồi, nhưng Yên nhi quả thực không tệ, hà hà, a…" Trên đùi bị người đâm một đao, bộ pháp nhất thời rối loạn, bảy ánh đao lập lòe cùng đến, cầm Truy Tâm Kiếm trong tay Nhạc Nhạc kinh hãi thầm kêu "Yên nhi".

    Truy Tâm Kiếm trong tay Nhạc Nhạc chợt hóa thành một đám quang mang cuồng loạn, như ánh mặt trời rực lửa chiếu sáng, ánh sáng như hào quang, xoay chuyển, né tránh, như là có sinh mệnh, hướng về đôi mắt địch nhân, đi vào tầm mắt địch nhân. Ánh sáng bay lượn như những con cuồng xà, thu hút tâm thần người xem. Những kẻ đánh nhau với hắn bị luồng ánh sáng làm cho kinh sợ, đều muốn nhảy qua một bên nhìn xem chuyện này rốt cuộc là thế nào.

    Bẩy người vây quanh Nhạc Nhạc khá thảm thương, Nhạc Nhạc sử dụng chân khí hóa thành chùm ánh sáng, thật giống như mặt trời sáng rực đến lóa mắt, trước mắt nhất thời một vùng hôn ám. Cả bọn sát thủ than dài thầm kêu không ổn, đều nhắm mắt thu đao tự vệ. Sau khi Nhạc Nhạc sử dụng ra chiêu này cũng ngây người một chút, nhưng lập tức hưng phấn tỉnh ngộ nhận ra đây là một chiêu mới, trong lúc tâm tình vui sướng, hắn lại nhớ tới chiêu Mân Côi [1], trong tâm chợt có chút trầm tư, một đóa hoa hồng cực kỳ xinh đẹp nở ra trên người Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc là trung tâm của đóa hoa giống như nhụy hoa, cánh hoa màu hồng đậm cùng nhụy hoa từ từ mở ra, toàn bộ quá trình giống như hoa nở, trông thì cực chậm nhưng thực ra cực nhanh, trong đóa hoa đột nhiên lại xuất hiện vài cái gai màu đỏ, gai mầu đỏ máu, mọi người thật sự nhìn thấy máu, máu thấm ở trên gai, hoa lại khô héo, trung tâm màu đỏ hồng là Nhạc Nhạc đang cầm trong tay Truy Tâm Kiếm, kiếm đang nhỏ máu, còn những người tấn công hắn đều che lấy trái tim, trái tim được hai tay che nhưng vẫn phun ra cả vòi máu, đóa hoa hồng tựa như là đóa hoa bằng máu.

    - Sao, sao lại có thể thế được?

    Một đầu mục sát thủ trong nhóm có công lực tương đối thâm hậu, còn có thể nói, hai tay ôm lấy ngực, không thể tin rằng Nhạc Nhạc có thể xuất ra một chiêu đẹp, rực rỡ và cay độc như vậy.

    Nhạc Nhạc không lòng dạ nào trả lời, hắn đang suy nghĩ, xem có phải là do tình nhập chiêu, tình ư? Ngự Nữ Tâm Kinh là một loại tình công? "Tình đến, chiêu xuất?" Nhạc Nhạc hồi tưởng một đoạn có nói trong Ngự Nữ Tâm Kinh, cho đến khi bẩy người vây hắn đồng thời ngã xuống, hắn liền ngẩng đầu lên, thấy những người khác đều dừng lại liền hỏi:

    - Sao vậy, vẫn còn mười hai tên Dã Thảo, giết thôi!

    Mười hai tên Dã Thảo nghe Nhạc Nhạc nói, thân thể chấn động, đều muốn rút lui, bọn họ giết người như cỏ, ngay cả sinh mạng của bản thân cũng coi như cỏ rác, nhưng khi nhìn thấy Nhạc Nhạc một chiêu làm bảy cao thủ máu tươi bắn đầy trời, cảm thấy sợ hãi, thương lượng với nhau vài câu, rồi lại lộ ra vẻ mặt thấy chết không sờn.

    Năm quần đấu mười hai, mười hai bị đánh kêu thảm liên tục, khi Thái Vân giết người đầu tiên sợ hãi thiếu chút nữa nôn mửa, nhưng khi giết người thứ hai trong mắt lộ ra vẻ khát máu điên cuồng, nàng giết nhiều hơn Mộ Dung Kỳ hai người, trong tay cầm một tiểu kiếm, như một đám mây biến hóa bất định, liên tục mang theo máu thịt, hưng phấn vô cùng, dục vọng trong cơ thể giải thoát ra trong giết chóc. Nhạc Nhạc nhìn thấy liên tục lắc đầu, thầm nghĩ "Thực sự nhìn mới biết, một nha đầu mềm yếu nhu nhược như vậy lại thích máu, thích giết người, thực điên cuồng và mạnh mẽ như lúc làm tình!"

    Còn lại một tên Dã Thảo, không ngờ không bị thương, thấy năm người vây quanh, hắn chẳng những không sợ hãi, còn hơi lộ ra sự đắc ý, và một khí phách can đảm. Nhạc Nhạc không dốc lực ra đánh, vì hắn còn chú ý một cao thủ ẩn nấp ở chỗ bí mật, một cao thủ thực sự, Nhạc Nhạc lúc trước nói chỉ có hai mươi bảy người, nên người ẩn nấp kia hơi đắc ý một chút, một chút cảm xúc đắc ý này đã bị Nhạc Nhạc cảm giác được, cho nên Nhạc Nhạc mới úy kị, người nọ khẳng định muốn ở thời khắc mấu chốt xuất thủ, hơn nữa quyết tâm một lần xuất thủ phải trúng đích.

    Võ công tên Dã Thảo đang bị vây không được tính là cao cho lắm, nhưng lại không tỏ ra sợ hãi, chẳng lẽ hắn nghĩ rằng người ẩn nấp ở chỗ bí mật đúng lúc sẽ cứu hắn sao? Nhạc Nhạc càng thêm cẩn thận, nhìn chăm chú vào hai tay tên Dã Thảo này, tay phải hắn cầm đao, tay trái hắn để ở bên hông, rồi từ trong thắt lưng kéo ra.

    Nhạc Nhạc vội hô lên:

    - Cẩn thận có gian trá, tránh mau!

    Tay trái tên đó cầm một vật ném ra ngoài, một vật tròn màu đen giống như dược hoàn, rất may Nhạc Nhạc hô lên khẩn cấp, mọi người lúc đó gấp gáp rút lui, vận ra hộ thể chân khí dày đặc nhất, một cơn chấn động mãnh liệt khổng lồ dưới chân bọn họ vang lên, hơi nóng cuồn cuộn mạnh mẽ xô vào hộ thể chân khí, mọi người chấn động, thiếu chút nữa ói ra máu, đều giật mình thầm nhủ "Ám khí thật là lợi hại, rất may tránh né kịp thời, bằng không thì."

    Cái vật tên Dã Thảo liệng bừa ra, lại làm nổ chính bản thân hắn, bởi thế xin khuyên các vị bằng hữu, ngàn vạn lần đừng có ném bừa bãi vật gì, rác thải phải bỏ vào thùng rác, hỏa dược phải bỏ vào kho đạn dược!

    Khi tro bụi bay lên giảm bớt, mọi người mới đến nhìn lại chỗ mình đứng hồi nãy giờ đã trở thành một cái hố to, tên Dã Thảo vừa rồi bị nổ bay chôn vùi trong cái hố, trong không khí tràn ngập một mùi, mùi cháy khét của thịt nướng.

    Nhạc Nhạc phát giác, người trốn ở chỗ bí mật đã bỏ đi.

    - Vừa rồi đó là Thiên Kỵ Các Phích Lịch Tử, một viên trị giá một vạn lượng bạc, Dã Thảo lại lỗ vốn rồi.

    - Ca ca, muội giết được sáu tên, nhớ phải thưởng cho muội nhé!

    Thái Vân cắt lấy một mớ y phục của Dã Thảo, chùi huyết tích trên thân kiếm, rất đắc ý hướng về Nhạc Nhạc khoe công lao:

    - Hóa ra giết người cũng thú vị như vậy, sư phụ trước kia cứ nói giết người không tốt, nên muội chưa từng giết người, cũng nhờ ca ca nói mới biết, từ nay về sau chỉ nghe ca ca.

    - Ừm, Thái Vân giết không tệ, Tiểu Vi giết cũng không ít, Tiểu Kỳ nhi của ta làm sao sắc mặt trắng bệch vậy, không phải là muốn hù dọa ta chứ!

    - Ca ca, giết người thật buồn nôn, trên người muội dính toàn là máu.

    Mộ Dung Kỳ kéo vạt áo ra, bất mãn nói:

    - Ở đây, ở đây, toàn là máu, đụng vào bọn nam nhân này thật buồn nôn, làm sao để tẩy xóa hết đây.

    - Ha ha, chúng ta đều dùng vũ khí, chỉ có nàng dùng tay không mới cảm thấy vậy, lần sau nàng nên vặn cổ bọn chúng là xong! Như thế sẽ không sợ dính máu, giết càng nhanh, máu rơi càng ít, nàng xem ta không có máu a, lúc đầu trên đùi bị thương là ngoài ý muốn, ngoài ý muốn ấy mà.

    Nhạc Nhạc xấu hổ muốn che lại vết máu trên đùi, bất quá miệng vết thương kia chỉ lưu lại một ít máu, đã nhanh chóng đóng vảy, thân thể hắn hiện tại không có thể vì đổ máu mà chết, trừ khi trái tim trúng kiếm.

    Nhìn lại mấy con ngựa, biết chúng sợ hãi chạy trốn trong khi bọn họ đánh nhau, mọi người đành đi bộ, xuyên qua một tiểu đạo cỏ mọc rậm rạp, sau đó lại quanh co đi trên một chánh đạo rộng lớn, đến khi đêm xuống núi rừng lạnh lẽo, toàn thân mọi người dính toàn là máu, mấy cái bóng người trải dài ra, vừa cười vừa đi, ngẫu nhiên có người cưỡi ngựa đi ngang qua, nhìn thấy kinh ngạc không dứt.

    - Ca ca, huynh nói xem ai muốn giết chúng ta?

    [1] Mân Côi: dịch nghĩa là đóa hoa hồng, nhưng trong truyện Mân Côi chính là tên chiêu thức đầu tiên Nhạc Nhạc sáng tạo ra, chính là chiêu thức lúc cứu Thái Vân, khi mà hắn nghĩ đến Nhược Tuyết.

    (Hết Phần 33 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 34 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #34
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 34) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 34: Manh mục (Hạ)


    - Ca ca, huynh nói xem ai muốn giết chúng ta?

    - Là ai cũng không quan trọng, chỉ cần người mình không bị thương, không cần phải quan tâm đến hắn, nâng cao thực lực chính mình, nghênh đón cuộc tấn công tiếp theo, lấy bạo diệt bạo, kẻ mạnh mới có thể sinh tồn. Sao các người nhìn ta bằng ánh mắt ấy, lời ta nói chính là chân lý đấy... À! Ra là ánh mắt sùng bái... À, ta đã sai, tiếp tục đi thôi, đi thôi.

    Phía sau lại vang lên thanh âm của trên dưới sáu mươi khoái mã, một đám khói bụi bị cuốn tung bay trên đường, năm người nấp ở ven đường lộ ra thần sắc giới bị ngưng trọng. Đám người kia thân hình cao lớn, đều mang vũ khí, nhìn thấy bọn Nhạc Nhạc dính đầy máu, chỉ liếc mắt nhìn qua, sau đó ngựa không ngừng gấp gáp đi tiếp, trên đường chỉ để lại bụi khói đầy trời.

    - Một đám người hung mãnh, dáng điệu dường như là bọn cường đạo, khẳng định không phải người tốt! Ca ca, chúng ta đuổi theo xem nhiệt náo đi.

    Mộ Dung Kỳ rất bất mãn bọn nam nhân này, người nào người nấy bắp thịt cuồn cuộn, mặt râu đen dài rất quái dị, ở trong mắt nàng chỉ có Nhạc Nhạc là muôn phần tốt đẹp. Ngoại trừ Nhạc Nhạc, thiên hạ nam nhân không có ai tốt đẹp cả, kể cả cha nàng, đại ca nàng.

    - Nàng muốn ta hít bụi sao, nàng cứ tùy ý đuổi theo, ta muốn xem mặt trời lặn, màu đỏ hồng giống như máu trên người ta, bên cạnh là ráng chiều, ngũ sắc sặc sở, giống như y phục Thái Vân nhi, mặt trời lặn đẹp vô hạn, sắp hoàng hôn rồi.

    - Ca ca!

    - Không cần ồn ào nữa, để yên ta ngâm thơ.

    - Ca ca.

    - Tối mỹ bất quá tịch dương hồng.[1]

    - Ca ca này!

    - Tịch dương... a... con mẹ thằng nào lại đào cái hố như vậy, không lấp để ta té thế này, đau quá.

    - Ca ca, bọn muội muốn nói với huynh, huynh lại không cho bọn muội nói.

    - Ôi, kéo ta lên rồi mới nói, ai đến cõng ta.

    - Ta đến đây.

    Quan Thái dẫn đầu đoàn người, quay lại thấy Nhạc Nhạc rớt xuống hố sâu bị thương. Nơi đây ngoại trừ Nhạc Nhạc chỉ có hắn là nam nhân, đương nhiên phải là hắn, thế là...

    - Ồ, cám ơn, bất quá chân ta đã ổn rồi, không được cười như thế.

    Nhạc Nhạc thay đổi bộ dạng thống khổ, lập tức đứng dậy thể hiện bản thân cường tráng mạnh mẽ, còn lăng không nhảy lộn mấy vòng, để cho thấy mình không việc gì.

    Mấy tiểu nha đầu đều quay lại khinh khỉnh trừng mắt nhìn Quan Thái, đều trách hắn đi làm người tốt, làm các nàng mất đi cơ hội thân cận cùng Nhạc Nhạc. Quan Thái tưởng rằng đó là ánh mắt cảm kích của các nàng, cười nói:

    - Hắc hắc, cũng không có gì, đừng nhìn ta bằng ánh mắt đó, ta sẽ mắc cỡ đấy!

    Ôi dào, hắn lại còn làm ra vẻ trai tân thế nữa!

    - Ca ca, còn năm sáu dặm nữa mới tới Nhữ Dương Thành, đã nhìn thấy ánh đèn rồi, ôi, đẹp quá đi! Ca ca, muội thấy huynh đã mệt rồi, muội cõng huynh nhé.

    Người Mộ Dung Kỳ nhỏ như vậy mà lại cả gan tình nguyện, mắt tình tứ nhìn Nhạc Nhạc.

    - Ầy, nàng nhỏ nhắn như vậy, sao cõng ta nổi.

    Giang Tiểu Vi tràn đầy hi vọng nói:

    - Ca ca, muội không còn nhỏ nữa, cao gần bằng huynh nè, để muội cõng huynh được không.

    - Nhưng, nhưng ta không mệt. Thương... thương thế cũng đã đỡ hơn nhiều rồi.

    Thái Vân nói:

    - Ca ca, vậy huynh cõng ta nhé.

    Nhạc Nhạc thiếu chút nữa té sấp xuống, đánh nhau đã lâu, lại bị Phích Lịch Tử chấn động một hồi, rồi chạy một quãng đường xa làm gì còn dư thừa khí lực.

    - Cái đó, Thái Vân này, oa, phía trước lại có đánh nhau, đi nhanh lên.

    - Nào có, gạt người ta.

    Thái Vân bất mãn nói. Tiểu nha đầu này thích cái mùi vị trên người Nhạc Nhạc, bởi vì mấy ngày đều ngủ trong lòng hắn, không ngửi được mùi này, lòng nàng không thoải mái chút nào, luôn nghĩ đến việc quấn quít quanh người Nhạc Nhạc.

    - Đúng là có người đang đánh nhau đấy, có nhiều ngựa, không phải đám người vừa đi qua hồi nãy đâu, ca ca, huynh xem kìa, trên xe hàng hóa này có cắm cờ của Tiên Vu gia, là người của Tiên Vu thế gia đấy.

    Nhạc Nhạc ngẩng đầu nhìn lại, thấy hàng hóa chất đầy trên xe ngựa. Trên có cắm một cây cờ bay phấp phới. Cờ dùng màu xanh nhạt làm nền, ở trên thêu hai thanh bảo kiếm tuyệt mỹ. Hai thanh kiếm giao nhau, dưới kiếm có thêu bốn chữ cổ tự "Tiên Vu Thế Gia" viền bằng ngân ti.

    Nhạc Nhạc thầm nghĩ "Tiên Vu Thế gia cũng bị người ăn cướp à? Không sai, bọn cường đạo này quả thật dũng khí không nhỏ, vậy nên đến xem xem."

    Mọi người nhanh chóng chạy đến chỗ đánh nhau. Người Tiên Vu thế gia bị vây ở chính giữa, đang rơi vào thế yếu. Xem ra, hưởng an nhàn phú quý khá lâu khiến họ đã quên đi nguy hiểm luôn rình rập, cho nên một lượng hàng hóa lớn như vậy mà chỉ cử có hai mươi mấy người hộ tống. Trong số đó, không ít người đã bị thương, còn có vài người chuyên môn đẩy xe cũng không thể giúp gì, trốn ở dưới xe run cầm cập.

    - Hãy tránh ra, dám cản đường à? Chính là ngươi, ngươi, và ngươi nữa, còn cả ngươi...

    Nhạc Nhạc sốt ruột giết liền bốn người, khiến bọn đại hán cản đường sửng sốt. Mấy người đi theo thấy Nhạc Nhạc loạn sát như vậy, cũng không thèm khách khí gì. Đặc biệt là Thái Vân, ẩn dấu trong người chứng nghiện giết chóc, võ công của nàng vốn không kém, lại vừa cùng Nhạc Nhạc song tu khiến công lực đại tăng, nên giết liền một hơi năm mống. Trong nháy mắt, nhóm đại hán chặn cướp đã chết mất hai mươi người, tình thế đại biến.

    - Nhạc Nhạc đại ca, ta là Tiên Vu Thác, mau đến giúp ta. Con mẹ nó, lần này mang theo ít người, nên bị mấy tên khốn kiếp này chặn cướp mấy lần rồi. Nếu không đến tiếp ứng chắc ta tiêu rồi. Muội phu[2] giỏi! À, mấy vị mỹ nữ này là ai vậy?

    Tiên Vu Thác thấy Nhạc Nhạc vừa đến đã giết hết hai mươi mấy người của phe đối phương, liền vô cùng hưng phấn, vội vàng nghênh đón. Song y vừa thấy mấy mỹ nữ bên cạnh Nhạc Nhạc, liền chảy nước miếng ồng ộc!

    - Hà hà, tiểu cữu tử[3] vẫn không thèm tiến bộ gì cả, vừa thấy mỹ nữ liền không thể khống chế sao? Ngươi đừng có tơ tưởng gì đến các mỹ nữ đi cạnh ta nhé, không phải phần của ngươi đâu! Sao lại khiêng vác hỗn độn thế? Ngay cả cường đạo còn tỏ ra bất bình đấy! Ta xem võ công của chúng không cao cường gì!

    Nhạc Nhạc thấy khắp người Tiên Vu Thác nhuốm máu, không nhịn được nói đùa vài câu, sớm đã quên luôn ai lớn ai nhỏ.

    - Một lời khó kể hết, mau giúp ta làm thịt hết mấy con vịt sông này cái đã. Con mẹ nó! Dám bỏ thuyền đuổi đến đây. Bọn chúng là người của Lưỡng Hà Bang đấy, dám động đến hàng hóa của Tiên Vu thế gia, hết muốn sống rồi! Ấy, ca ca, đệ mời huynh! Để huynh nói vậy, không cản đường huynh nữa!

    - Cái đó, hừ, các ngươi đã ăn phải cái gì mà lại dám động đến hàng hóa của Tiên Vu thế gia? Ai không muốn sống thì cứ bước tới.

    Nhạc Nhạc uy phong lẫm lẫm hét lên, lạnh lùng ngạo thị quần tặc.

    Người cầm đầu là một đại hán râu dài trừng mắt quát:

    - Bằng hữu là người phương nào, đây là chuyện của Lưỡng Hà Bang và Tiên Vu thế gia, người ngoài tốt nhất đừng xen vào, Lưỡng Hà Bang chúng ta không phải là thứ để đùa. Ta là Hứa Quế ở trên sông Ly Nhân Hà, chưa từng sợ một ai, này dừng tay lại, khoan đánh, ta còn chưa nói xong, ta thật sự là người của Lưỡng Hà Bang đấy.

    Nhạc Nhạc nghe hắn lải nhải lắm mồm, tức giận kêu to một tiếng "Giết!". Năm người bọn họ liền như mãnh long quá giang, ánh binh khí sáng lên. Đáng thương cho bọn người Lưỡng Hà Bang, ở trong nước thì chúng là rồng, nhưng ở trên bờ chúng chỉ là giun là dế, dù cho có cao to dũng mãnh thế nào, nhưng võ công chỉ là nhị lưu, tam lưu mà thôi.

    Năm nguời Nhạc Nhạc vốn là siêu nhất lưu cao thủ, giết bọn chúng giống như giết sâu bọ. Ồ, đúng thế, bọn chúng căn bản là sâu bọ, cho nên Hứa Quế vừa nói xong chữ "đấy" thì chỉ còn lại mình hắn giữa đương trường.

    Hắn nhìn phải, nhìn trái, đột nhiên quỳ xuống, oa một tiếng khóc ròng:

    - Các vị đại ca, đại tỷ, ta trên còn có mẹ già, dưới có con trẻ, hãy cho ta về, ta không làm cường đạo nữa, ta nguyện rửa tay gác kiếm, ta không dám làm nữa, tha cho ta đi, oa...

    Hắn khóc thực sự là thương tâm, khiến người nghe rơi lệ.

    Tiên Vu Thác kinh ngạc đến sững người. Vừa rồi Hứa Quế đối với hắn uy phong lẫm lẫm, chớp mắt đã biến thành bộ dạng thế này?! Những người của Tiên Vu thế gia nhất thời khó tiếp thụ, đều nhao nhao nghị luận, có người vì mình không hăng hái mà tự than thở, cũng có người tán dương Tiên Vu gia chủ tìm được con rể thực là lợi hại.

    Tiên Vu Thác kinh ngạc đến ngây người, lớn tiếng hỏi:

    - Vì sao các ngươi lần này cứ nhất định muốn ngăn cản Tiên Vu thế gia vận chuyển hàng hóa? Nói! Nói xong ta tha chết cho ngươi. Ô! Nhạc Nhạc đại ca, có thể tha chết cho hắn không? Ồ, cám ơn, hừm, đại ca nhà ta nói rồi. Nói xong sẽ tha ngươi khỏi chết!

    [1] Tối mỹ bất quá tịch dương hồng: Đẹp nhất không gì hơn ráng hoàng hôn!

    [2] Muội phu: em rể.

    [3] tiểu cữu tử: anh rể nhỏ, ý gọi như thế mang tính chất châm biếm, đùa cợt.

    (Hết Phần 34 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 35 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #35
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 35) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 35: Họa thủy (Thượng)


    Nghe tính mạng có thể được bảo toàn, Hứa Quế bèn đem tất cả sự tình nhất nhất nói ra hết.

    Thì ra Tiên Vu Thác lần này chuyển giao binh khí cho Tử Sa sơn trang, trong khi Tử Sa sơn trang và Lưỡng Hà Bang hiện tại thường xảy ra xung đột, những trận đánh nhỏ diễn ra không ngừng. Số binh khí này chủ yếu dùng để quyết một phen sống chết với Lưỡng Hà Bang, Tử Sa sơn trang đã tiếp cận Tiên Vu gia đặt một số binh khí. Mới đây song phương vừa có một trận đại chiến, cho nên dù đắc tội với Tiên Vu thế gia, họ cũng phải ngăn cản số binh khí này.

    Nhạc Nhạc nghe xong nhíu mày nói:

    - Lưỡng Hà Bang và Tử Sa Sơn Trang rốt cuộc bên nào thế lực lớn hơn? Lưỡng Hà Bang ta có nghe qua, vậy Tử Sa sơn trang rốt cuộc lai lịch thế nào?

    Nhạc Nhạc nhớ đã nghe được về Lưỡng Hà Bang ở đâu đó? Vốn dĩ khi hắn ở trong khu rừng nhỏ ngoài thành vô tình cứu được Chung Nhược Tuyết khi giết hai tên dâm tặc đã từ trong miệng chúng nghe qua Lưỡng Hà Bang, kèm theo quan hệ với bang chủ phu nhân của Lưỡng Hà Bang. Cho nên hắn mới có thể nhớ được có bang phái Lưỡng Hà Bang này, tri thức giang hồ của hắn thật sự là nghèo nàn.

    Tiên Vu Thác vội vàng trả lời:

    - Nhạc Nhạc ca, Lưỡng Hà Bang mạnh hơn nhiều, trong bang đa phần xuất thân là cường đạo, giết người như ngóe, song võ công lại rất tệ, giống như mấy tên vừa mới chết kia. Nghe nói trong bang chỉ có vài người cầm đầu võ công bất phàm. Lưỡng Hà Bang trên danh tự tuy nói là Lưỡng Hà, nhưng trong khu vực Lưỡng Hà của Phong Nguyệt Quốc có tới hơn ba mươi bang hội. Lưỡng Hà Bang ở vùng thủy vực Nhữ Dương này cũng có chút tên tuổi. Trong bang có sáu bảy trăm người, được xem là bang phái hạng trung. Nếu bang chủ của chúng có chút đầu óc thì làm sao dám chạm tới chiêu bài của Tiên Vu thế gia như thế này! Hắc, Tử Sa sơn trang nằm kế cạnh bờ sông, trang chủ là Dương Kế, tổ tiên truyền giao lại một hầm mỏ tử sa, rất là đầy đủ sung túc. Vì bất mãn Lưỡng Hà Bang ở cạnh vùng thủy vực này hoành hành bá đạo, thu phí bảo kê bừa bãi, vì vậy song phương phát sinh nhiều lần xung đột. Lần xung đột này bởi vì bang chủ Lưỡng Hà Bang vừa ý nữ nhi của Dương Kế, nên nhất định phải cướp đoạt nàng về làm tiểu thiếp. Lần này xung đột kịch liệt nhất, ngươi nói tên bang chủ này có phải là đầu óc có vấn đề không, vốn đã bất hòa, lại còn muốn cướp đoạt nữ nhi của người ta, việc này không phải là chuyện chết người sao? Hì, chỉ là không biết, nữ nhi của Dương Kế như thế nào?

    - Khà khà, ta biết rồi, lão tử cực kỳ mệt mỏi, các nương tử, chúng ta đi... A, ở đây có ngựa này, có ngựa là tốt rồi, lên ngựa chúng ta đi.

    Nhạc Nhạc và mấy nữ nhân mỗi người chọn một con ngựa, mừng rỡ khấp khởi cưỡi ngựa đi tới, dù mấy con ngựa kia đều là người Lưỡng Hà Bang lưu lại, hắn quay lại nói:

    - Tiểu cữu tử, các ngươi còn đứng ngớ ra đó làm gì, mau vào thành đi, nghe nói mỹ nữ trong thành nhiều không đếm xuể. Ta còn chờ ngươi mời khách đây, à, đúng rồi, tên thuộc Lưỡng Hà Bang kia, ngươi có thể về nhà, tốt nhất không cần trở về bang phái làm gì nữa, khi tuổi còn trẻ lại không học theo gương tốt, gia nhập nhóm hội bừa bãi, lập bang kết phái, lần sau gặp ngươi thì... hừ hừ! Nhưng mà ngươi tuổi cũng không nhỏ, ta không muốn giáo huấn ngươi, sắp thành tiểu lão đầu rồi mà lại còn học cái gì giết người phóng hỏa.

    Hứa Quế lượm lại được cái mạng, tất nhiên là thập phần cao hứng, đâu thèm quản Nhạc Nhạc nói cái gì, hắn mau chóng lên lưng ngựa, tháo chạy thoát thân.

    - Ấy, Nhạc Nhạc ca, chờ ta một tý, các ngươi nhanh lên, đánh xe nhanh lên, phía trước là đến Nhữ Dương thành, hứng khởi lên chút đi, đến nơi ta còn đãi khách nữa! Chờ ta với, Nhạc Nhạc ca!

    Tiên Vu Thác một mặt thôi thúc người đánh xe nhanh lên, một mặt thúc ngựa muốn truy theo Nhạc Nhạc, tiếc rằng bản thân gánh vác trọng trách áp vận, dù muốn hướng về phía trước cũng không dám quá buông thả, phía trước còn có gia chủ chờ đợi.

    - Ca, sao huynh tối ngày nghĩ đến chuyện đó vậy? Ở trước mặt nữ nhân của mình mà nói muốn đi tìm kỹ nữ, hứ, huynh nếu chạm vào đám nữ nhân đó, thì không được chạm vào ta!

    Mộ Dung Kỳ ngồi trên lưng ngựa không chịu bỏ qua dịp khuyên răn Nhạc Nhạc, ánh mắt trong sáng long lanh, mỵ lực mê người ấy không gì tả được.

    - Ôi chà, nữ nhân nổi máu ghen quả là xinh đẹp, quả thật không còn thiên lý gì mà!

    Nhạc Nhạc cười quái dị, quan sát toàn thân Mộ Dung Kỳ từ trên xuống dưới, nhãn thần mang ý khinh bạc. Mộ Dung Kỳ trong lòng nổi lên một cỗ dục hỏa, toàn thân phát nhiệt, hai gò má đỏ ửng, càng lúc càng cảm thấy tim đập nhanh. Nàng biết bản thân mình không thể rời khỏi Nhạc Nhạc, ngay cả ánh mắt của hắn cũng không chống cự được thì làm sao cự lại ma chưởng của hắn chứ? Nàng bèn mắng yêu:

    - Ca, ca, lại đây ôm muội một lúc đi, mấy hôm nay huynh chỉ toàn ôm Thái Vân, không ôm người ta chút nào!

    Nhạc Nhạc thấy ánh mắt nàng lộ vẻ ai oán, than thầm: "Nha đầu tốt như thế này ngàn vạn lần đừng để trở thành oán phụ. Mấy hôm nay trừ lúc vui vẻ trên giường, quả thật không hề ôm nàng cùng đi. Chỉ có nàng kiên quyết nấn ná ở phía sau, xem ra sau này phải chú ý nhiều hơn, không thể cư xử thiên vị với một ai!"

    Liền mỉm cười nói:

    - Được, nếu Kỳ nhi đã lên tiếng, ta làm sao có thể cự tuyệt!

    Nói xong quay người bay đến sau lưng Mộ Dung Kỳ, nhẹ nhàng ôm nàng vào trong lòng. Mộ Dung Kỳ mừng đến run người, đắc ý cười khanh khách.

    Giang Tiểu Vi và Thái Vân lắc đầu, thầm nghĩ: "Mình làm sao không giành trước một bước nhỉ. Không sao, mỗi lần ca ca lên giường đều chiếu cố thỏa mãn, cả ngày ngây dại bên cạnh chàng, ngủ bên cạnh chàng đủ thỏa mãn rồi! Còn ghen ghét đố kị làm chi nữa!"

    Nhạc Nhạc vào thành liền cùng Tiên Vu Thác tìm đến Hoa Gia khách điếm, bao hết một khu, rồi mới đem đội xe bố trí cho ổn thỏa. Tiên Vu Thác gọi một vài món ăn và rượu ngon trên bàn, an ủi đám tùy tùng còn đang kinh sợ, rồi mới toe toét đi tới bàn của Nhạc Nhạc, cười nói:

    - Nhạc Nhạc ca, lần này may mà có huynh, bằng không ai biết phát sinh chuyện gì, đến Tử Sa sơn trang còn có hai ba trăm dặm. Hai ngày nữa huynh cùng ta đi một chuyến, bằng không trên đường nếu lại kéo đến một đám người nữa, tiểu đệ ta cầm chắc cái chết, chỉ tiếc lần này mang theo quá ít người!

    - Không phải ta trách ngươi, Tiên Vu thế gia bên ngoài có tiếng tăm, tuy là việc tốt, nhưng cũng bị cái danh tiếng này phá hoại. Tự cho rằng đến đâu cũng đều an toàn, nếu lỡ xảy ra chuyện dù to nhỏ thế nào, thì trong nhất thời lại thấy khó chấp nhận. Sau này cần phải luyện thêm một chút công phu, lỡ khi phụ thân ngươi đến trăm tuổi, xem ngươi còn đi lại thế nào trên giang hồ đây?

    Nhạc Nhạc giống như một trưởng bối đang giáo huấn, khiến Tiên Vu Thác liên tục gật đầu, không dám nói một câu, hồi lâu mới nói:

    - Sau này ta nhất định cố gắng, hắc hắc, Nhạc Nhạc ca, ta bàn tính chắc chắn nhé, chờ cho thương thế của thủ hạ đỡ một chút, chúng ta cùng đi Tử Sa sơn trang, dù sao thời hạn giao hàng cũng còn vài ngày! Đợi đến lúc ăn cơm xong... chúng ta...

    Hắn đột nhiên nhìn thấy ánh mắt hung dữ của Mộ Dung Kỳ lườm hắn, trong ánh mắt hàm chứa tức giận, sát khí, khinh thường, coi rẻ, còn có uy hiếp, Tiên Vu Thác sợ run cả nửa ngày, bối rối nghĩ: "Trong ánh mắt mỹ nữ này làm sao lại có tình cảm phong phú như thế chứ!"

    - Ha ha, tiểu cữu tử à, lại đây chúng ta ăn uống, bọn ta đi hoàng thành vừa khéo phải qua nơi đó, vậy sẽ đi cùng với ngươi một đoạn đường vậy. A Thái, đừng có gặm móng heo nữa, bao nhiêu cũng không đủ cho ngươi, ăn hết ta kêu sáu cái nữa cho, đến đây cạn chén nào!

    Nhạc Nhạc không để ý gì đến ánh mắt phức tạp của Mộ Dung Kỳ, chỉ hăng hái mời rượu. Mấy nữ nhân không nhận được lời nói đường mật của hắn, bèn quay sang uống vài chén rượu vào bụng, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng cả lên, choáng váng không thèm để ý Nhạc Nhạc nói đông nói tây gì, chỉ chăm chú nhìn nụ cười quyến rũ của hắn.

    Ăn uống xong, Nhạc Nhạc dùng tay ra hiệu cho Tiên Vu Thác "Chờ ta một lúc", xong hắn ôm ba nữ nhân trở về phòng. Tiên Vu Thác nhìn theo bóng dáng mỹ diệu của ba nữ nhân, thèm muốn chảy nước miếng. Nhưng hắn ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ, chỉ sờ sờ nắn nắn vò dâm dược "Hoa kiếp" đang đeo ở eo, chờ Nhạc Nhạc cùng đi kỹ lâu cuồng hoan một đêm.

    Trong lòng Nhạc Nhạc gấp rút vì chuyện bên ngoài, vừa vào phòng đã mang ba nữ nhân lên giường, độ nhập vào thân thể mỗi người một chút Thôi Tình chân khí. Thoáng chốc, ba nữ nhân bị dục hỏa dâng trào. Nhạc Nhạc không thèm dùng đến phương thức luyến ái thông thường, túm lấy Tiểu Vi, thấy cơ bản nàng đã đón chờ, bèn không hề khách khí tiến vào, tùy ý chuyển động một hồi khiến nàng sung sướng kêu lên không ngớt. Sau đó mỗi chỗ mẫn cảm trong cơ thể của nàng đều bị loạn động, ngứa gấp trăm lần, sướng gấp nghìn lần, khiến nàng muốn hét thật to, nhưng mở miệng ra mà không hề hét được tiếng nào, nước mắt hạnh phúc không kềm chế được trào ra đầm đìa cả mặt và tóc. Nàng thấy vừa tiêu diêu, vừa sảng khoái chìm sâu vào mỹ mộng.

    (Hết Phần 35 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 36 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #36
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 36) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 36: Họa thủy (Hạ)


    Hai nữ nhân còn lại trong chốc lát cũng phiêu diêu cỡi gió cỡi mây mà đi vào mỹ mộng. Mắt họ thì ướt đầm lệ nóng, miệng thì lộ xuất vẻ ngọt ngào như thực như ảo, sự ngọt ngào bao hàm hạnh phúc và thỏa mãn vô hạn. Nhạc Nhạc nhẹ nhàng đỡ họ nằm lên gối, rồi mới nhẹ nhàng thu công. Hắn thầm nghĩ: "Thứ mật thuật này quả là hữu dụng, lúc trước mới học sơ qua đem thử với một tiểu nha đầu ở kỹ viện, ai ngờ tiểu nha đầu đó không thèm tiếp khách hết một tháng, suốt ngày cứ mơ tưởng đến thứ cảm giác mỹ diệu đó. Nếu Nhạc Nhạc này không nói rõ với lão chủ kỹ lâu đó nguyên nhân thế nào, thì lão đâu có lạy lục van xin ta đừng đến, còn tìm một nghìn lượng bạc hiến cấp cho ta chứ! Hôm nay nếu không phải đi gấp, nhất định không dùng đến bí thuật này, cái thứ mật thuật đó làm hại hết cảm hứng ái tình. Vừa mới dùng, nữ nhân đã hưng phấn phát cuồng, cực điểm đến loạn cào cào cả lên, nam nhân còn có hứng thú gì nữa chứ?"

    Nhạc Nhạc lắc lắc đầu, nhẹ nhàng đi sang phòng của Tiên Vu Thác. Lúc nãy, khi Tiên Vu Thác thấy Nhạc Nhạc về phòng, đã than thầm: "Hắn muốn an bài cho ba mỹ nữ xuân tình thế kia chắc cũng mất ít nhất ba khắc. Ài, chờ lâu như thế quả là khó chịu. Hy vọng tiểu tử đó không ngóc dậy nổi. Ài, sao thế được, trên người hắn còn hàng trăm viên "Hoa Kiếp" mà? Hắn không cần phải đêm nào cũng dùng thuốc, nhưng lâu lâu cũng điên cuồng một bữa chứ!"

    Hắn đang hồ tư loạn tưởng, chợt thấy Nhạc Nhạc mở cửa bước vào, liền cả kinh hỏi:

    - Sao mau vậy?

    - Đương nhiên, nhất thương tất định! Nhìn nhìn cái gì? Lão tử siêu vậy đó, ngươi có xài "Hoa Kiếp" cũng không lại ta đâu. Không tin thì chúng ta đi so tài!

    Nhạc Nhạc thấy mặt hắn nhăn nhó đầy vẻ hoài nghi, nhưng không biết biểu tình ý tứ hắn thế nào, không chừng còn bảo mình là thứ "Liệt dương" nên mới ra sớm như vậy. Nếu thế thì còn gì là mặt mũi nữa chứ?

    Tiên Vu Thác hiển nhiên có phần hoài nghi, nhưng bất quá nghĩ đến sự thần kỳ của Nhạc Nhạc, bèn không dám nhiều chuyện, hứng thú chạy nhanh về hướng phố hoa lớn nhất thành Nhữ Dương. Nhạc Nhạc đi hết con đường, quả thật nhìn thấy không ít mỹ nữ. Trông xinh thì có xinh, nhưng vẻ đẹp không đầy đủ, thiếu linh khí. Bề ngoài tuy xinh đẹp, nhưng không có khí chất hấp dẫn người, Nhạc Nhạc lại nghĩ: "Nếu mỗi một người đều giống như Nhược Tuyết, Yên nhi, Mộ Dung Kỳ, trên đời này còn có phân biệt đẹp xấu sao?"

    Tiên Vu Thác và Nhạc Nhạc đi vào kĩ lâu Vạn Hoa Lâu lớn nhất Nhữ Dương. Vừa tiến vào, quả nhiên hương thơm sực nức, da thịt cuồn cuộn. Nhạc Nhạc suốt ngày kề cận các mỹ nữ thượng đẳng, giờ lại không có nhu cầu cấp bách gì, đâu thèm để ý những kẻ phấn son phàm tục kia, nên không ngừng chau mày. Tiên Vu Thác vốn nghĩ chỗ này cũng không tệ, nhưng thấy Nhạc Nhạc bất mãn, lập tức cũng nhíu mày, nhìn tú bà quát:

    - Đây là ngân phiếu một vạn lượng, tuyển cho ta một trăm cô nương tốt nhất, đưa đến phòng.

    Ánh mắt của tú bà sáng quắc lên, thấy hai vị này ăn mặc không tầm thường, đều mang bộ dạng của công tử thế gia, đang định ra sức lấy lòng, ai ngờ họ ra tay rộng rãi như thế, một cái chìa tay đã đưa ra một vạn lượng, mở miệng ra là một trăm cô nương, mụ càng gắng sức cười, vui mừng nói:

    - Ôi chao, hai vị công tử gia nhất định là lần đầu đến vùng này, rất là lạ mặt, nhưng mà không cần khẩn trương, cô nương của bọn ta sẽ làm người hài lòng. Được được, đừng có gấp, ha ha, bây giờ người ta đi gọi cô nương đến đây. Tiểu Hồng, còn đứng đờ ra đó làm gì, mau mau dẫn hai vị công tử gia lên phòng thượng hạng, rồi gọi một trăm cô nương tốt nhất cho hai vị! Còn không đi nhanh! Hắc hắc, hai vị công tử, xin mời, đi bên này!

    Ngồi trong phòng, Tiên Vu Thác cất tiếng cười nói:

    - Đại ca, chút nữa xem ai làm lâu hơn, xem ai chinh phục nhiều nữ nhân hơn, hì hì, cô nương nơi đây thật sự tươi ngon, có vài cô so với tiểu thiếp nhà ta còn xinh đẹp hơn, thật không uổng công chuyến này!

    - Ngươi có cảm thấy nơi đây bố trí rất giống Noãn Tâm Lâu ở Lạc thành không? Rất nhiều thứ giống nhau, nhìn này, trà kỷ làm bằng gỗ lim, còn có bức bình phong vẽ hình mỹ nữ tắm nữa. Toàn bộ chỉnh thể bố cục và sắc thái... mới nhìn đã thấy giống nhau, giống như đang ở Lạc thành vậy!

    Nhạc Nhạc cẩn thận đánh giá hoàn cảnh nơi đây, mặt lộ vẻ trầm tư. Trước kia, hắn ở Lạc thành "ngự" liên tục mười mấy cô nương. Những bí thuật trên giường cùng tư thế và phong cách của mấy vị cô nương đó xem ra có vẻ là từ một sư phụ dạy mà ra. Trong số đó có Tiểu Nguyệt cô nương vì hắn giao trả một số tiền rất lớn, lại không muốn chuộc thân cho mình. Lúc ấy nàng không muốn nói rõ nguyên nhân với Nhạc Nhạc, hắn đã hoài nghi nàng có thể thuộc về một tổ chức nào đó, có tiền cũng không thể thoát thân. Nhạc Nhạc đến kĩ lâu nhiều cũng là vì muốn tìm hiểu nguyên nhân này.

    Tiên Vu Thác không quan tâm cười nói:

    - Hà hà, kĩ lâu nơi nào chẳng na ná như nhau, cho dù là giống nhau như đúc cũng không có gì ngạc nhiên, đại khái là do một lão chủ mở chi nhánh ra ấy mà. Đại ca, các cô nương đến đấy, ha ha, ta ra chọn trước.

    Nhạc Nhạc vờ làm ra vẻ sốt ruột, cười cười xông vào đám cô nương, trong nháy mắt câu dẫn tâm thần của họ. Sau đó có hơn mười mấy nữ tử mạnh dạn vây đến, vừa cởi áo Nhạc Nhạc, vừa cười nói:

    - Công tử cực kỳ tuấn tú, nô gia còn chưa nhìn thấy qua dáng mạo dễ nhìn như vậy, để nô gia đến hầu hạ người nhé!

    Nhạc Nhạc sửng sốt, tự nhủ: "Chả biết làm sao mà cứ đến kỹ lâu là ngay từ câu đầu tiên các cô nương cùng nói một câu tương tự như vậy, không còn từ nào khác để hình dung hay sao? Có lẽ cái này không phải bản thân họ muốn vậy, mà lỗi xuất phát từ trên người ta chăng? Chà, nếu vậy thì chết ta rồi!"

    Lòng thì nghĩ vậy, nhưng miệng hắn lại nói:

    - Các vị tỷ tỷ quả thiệt là đẹp nghe, không biết sông nước gió mây nào mà có thể nuôi dưỡng lớn lên những nữ tử nhu mì yêu mị như vậy!

    Nhạc Nhạc lén phóng một ít Thôi tình chân khí vào người của bọn họ, chỉ lát sau, bọn kỹ nữ quây quanh hắn đã nổi cơn dục hỏa bừng bừng, mưa xuân ào ạt, hai tay hai chân tranh nhau quấn chặt Nhạc Nhạc. Kết quả cuối cùng thì ngươi tranh ta đọat, chẳng ai chiếm được trọn vẹn cả, khiến dục hỏa của họ càng thịnh.

    Nhạc Nhạc cứ bình thản ngồi dưới đất, mặc cho bọn họ tranh giành chí chóe. Sau khi chúng nữ biết có tranh đấu cùng vô dụng, bèn thương lượng ai trước ai sau. Một nữ tử đầy đặn và nhu mị được ưu tiên trước, nhưng chỉ một lúc đã bại trận. Bọn kỹ nữ kinh ngạc vô cùng, không ngờ được vị đại tỷ nhu mì vô biên có thuật phòng the cao siêu này lại mau chóng bại trận đến như vậy. Họ vừa kinh dị, vừa vui mừng. Kinh vì Nhạc Nhạc lợi hại. Mừng vì bản thân sắp được thử qua.

    Nhưng, hàng loạt nữ tử cũng lần lượt nếm mùi bại trận y như nàng đầu. Nhạc Nhạc đã có manh mối, so với nhận định ban đầu của hắn không sai bao nhiêu. Về thuật phòng trung, những nữ tử này có thể được liệt vào hàng sư phụ.

    Những nữ tử khác khi mới vào phòng tuy thấy hai nam nhân này tuấn tú đẹp trai như vậy, nhưng lại sợ phòng thuật của họ không giỏi, ai ngờ, hai nam tử này lại uy mãnh như lang như hổ.

    Nhạc Nhạc nhỏm dậy "chém giết" đến cùng trời cuối đất, thây nằm la liệt. Ngự nữ chân khí trong cơ thể vận hành nhanh như điện, khi luồng chân khí đó hướng tới nữ tử, kinh mạch tự động vận hành gia tăng tốc độ hút nguyên âm của nữ nhân đó. Không biết tự lúc nào, hắn cảm thấy chân khí trong kinh mạch đầy tràn. Chúng như dòng sông bình thường chỉ lưng lửng nửa dòng, hiện giờ lại như nước lũ tràn bờ. Hắn không khỏi nghĩ ngợi, không biết bọn kỹ nữ này đều biết thuật thái âm bổ dương hay không, mình mới vừa hấp một ít công lực của chúng, vừa vào thể nội đã đột nhiên gia tăng nhiều như thế này? Hắn bèn đứng dậy tra xét, mới thấy phía sau mình vừa để lại đến bẩy mươi sáu nữ tử nằm la liệt, lõa lồ mê man trên đất. Cùng lúc đó, Tiên Vu Thác cũng để lại chín nàng đang ngủ vùi còn một nàng đang hưởng ân mưa móc. Số nữ tử còn lại là mười bốn người, toàn thân họ đang dâng trào dục hỏa đưa mắt đắm đuối nhìn Nhạc Nhạc, mắt lộ vẻ ái mộ lẫn khát vọng đợi chờ.

    Nhạc Nhạc đem chân khí vận chuyển một vòng, tuy nhận thấy chúng tràn đầy, nhưng không ôn hòa thuần khiết, rõ ràng là chưa kinh qua luyện hóa. Nhạc Nhạc bước đến vỗ vỗ vào vai Tiên Vu Thác cười nói:

    - Huynh đệ, động tác của người chậm quá rồi, xem ra ngươi phải chịu thua đi thôi, còn tới mười bốn cô đang chờ ngươi kìa!

    Tiên Vu Thác có chút mệt mỏi. Bình thường khi uống xong "Hoa Kiếp", chỉ hai ba trăm lượt là có thể định xong một nữ nhân, trong khi hôm nay gã thở ì ạch như trâu, mới định được có chín nàng, gặp nàng thứ mười này thì lại quá lợi hại thu phục mãi mà không được. Nghe Nhạc Nhạc nói thế, vội ngẩng đầu lên nhìn, quả nhiên thấy từng đôi nhục thể trắng như tuyết nằm la liệt khắp phòng, trên mặt đầy vẻ tươi cười thỏa mãn, bèn cười khổ nói:

    - Nhạc Nhạc đại ca, huynh giúp ta định thêm bốn cô nữa, nữ tử này mị thuật quả nhiên kinh người. Oa… Ta hết chi trì nổi nữa rồi!

    (Hết Phần 36 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 37 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #37
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 37) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 37: Liệu thương


    Rời khỏi kĩ viện thì trời đã về khuya, ánh sáng mông lung khiến cho cảnh vật nhìn không được rõ.

    Tiết trời lúc này đã se se lạnh, ánh trăng chiếu xuống trong đêm khuya, rọi tới từng con ngõ vắng bóng người.

    Nhạc Nhạc vội trở về luyện hóa nội lực nên đi nhanh như bay. Trong lúc xuyên qua một tiểu đạo âm ám, hắn chợt nghe thấy âm thanh kiều mị quen thuộc từ tiểu viện phía trái truyền đến. Âm thanh đó vừa khủng hoảng, vừa phẫn hận!

    Trong viện, năm tên hán tử cầm bán nguyệt loan đao vây quanh Yến Vô Song. Nàng đã bị nội thương, khóe miệng còn lưu lại vết máu, tay cầm trường kiếm vô lực đối kháng với năm cao thủ. Nàng phẫn nộ nói:

    - Các ngươi quá ti bỉ, ta còn tưởng các ngươi là người tốt, khụ khụ...

    Một thanh niên nam tử trong bọn tự cho mình là tiêu sái cười đáp:

    - Nếu Vô Song đi theo ta, nào có sự việc này. Nếu giờ nàng đã nghĩ thông suốt, ta tự nhiên sẽ sai thủ hạ trị thương cho nàng, hắc hắc, hôm nay nàng không chạy thoát đâu, nàng đừng hy vọng, chúng ta đã phí không ít sức lực mới đánh đuổi Bá Vương Kiếm, đâu có thể không thu hoạch chút báo đáp nào, nàng nên ngoan ngoãn đi.

    - Ta chết cũng không đi theo ngươi, xem kiếm!

    Bất luận là ai trong năm người, đều có thể đánh bại Yến Vô Song, hơn nữa nàng giờ đã bị nội thương, lại bị năm người đồng thời công kích.

    - Các vị đừng làm tổn thương da thịt nàng, nếu như bị thương sẽ khó coi lắm, hắc hắc, con nhỏ này thật khiến người ta chảy nước miếng! Cái mông này lắc thực mạnh mẽ, da dẻ thực trắng, Phong Nguyệt quốc quả nhiên có mỹ nữ, so với nước chúng ta hơn quá nhiều!

    Tên thanh niên tránh qua một bên cười dâm dật, xem bốn thủ hạ bỡn cợt Yến Vô Song.

    Yến Vô Song thầm biết rõ võ công bản thân so với bọn chúng còn kém xa. Càng kéo dài cuộc chiến nàng càng khó thoát thân. Chợt thấy một tên cử chưởng đánh tới, nàng bèn cắn răng vận toàn lực đối phó một chưởng.

    Nguyên nàng muốn mượn cỗ lực đạo đó để đào tẩu, đâu biết nội lực tên này cực mạnh, hai chưởng vừa chạm vào nhau, chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng to lớn xâm nhập toàn thân, xương cốt gần như vỡ ra, cơ thể giống như diều đứt dây, bay ra ngoài, toàn thân không còn chút sức lực nào. Ngay từ trên không, nàng đã há miệng phun ra hai ngụm máu. Hai mắt nàng tối sầm lại sắp mê đi, chợt trong đầu lóe lên một bóng dáng: bạch y tiêu sái, bướng bỉnh khôi ngô, trên môi luôn treo một nụ cười nhếch miệng. Mặt người ấy tuy còn non choẹt, nhưng nữ nhân bên cạnh cứ thích gọi gã hai tiếng "Ca ca". Gã đối diện Bá Vương Kiếm vẫn nói cười khơi khơi, hiên ngang không sợ, lại luôn trêu đùa vô lại, chỉ gặp qua một lần mà đã khiến người khác cười không ngớt. "Bản thân vì sao lại không thể quên được gã nhỉ? Nhưng hôm nay sợ không được nhìn gã nữa rồi! Ta hôm nay dù chết, cũng không thể để người khác làm nhục thân thể!" Nàng đã cầm mũi kiếm chĩa thẳng hậu tậm, đợi đến lúc rơi xuống đất... lúc rơi đến đất là lúc tử vong.

    Đột nhiên nàng cảm giác thân thể mình bị người ta ôm chặt. Nàng cảm thấy rất không cam tâm, sao ngay cả chết mà cũng không chết được thế này? Bỗng nhiên, nàng ngửi được hương thơm trên cơ thể người đó, quen quá, hình như nàng đã ngửi qua đâu đó rồi. Nàng dùng hết chút khí lực cuối cùng mở to mắt, lại nhìn thấy nụ cười hời hợt lười biếng đó. Nụ cười đó bao hàm thương xót lẫn mến yêu, bao hàm hết thảy mọi thứ. Nàng đột nhiên cảm thấy vô cùng an toàn, gượng cười đi vào giấc ngủ.

    Nhạc Nhạc ôm lấy Yến Vô Song nhẹ nhàng đáp xuống đất. Lần này gã ra ngoài không mang kiếm, nhìn vào mắt của năm người, biết chúng đều là cao thủ, bản thân lại đang ôm một người bị thương, sao có thể chiến đấu được? Gã dùng hết toàn lực vung ra một chưởng, Ngự Nữ chân khí sung mãn trong cơ thể ồ ạt xuất ra, chưởng khí to lớn màu hồng phấn đẹp rực rỡ đánh rát năm người. Năm người bị chưởng phong kì quái đó hù dọa không ít, tưởng là trong chưởng có độc, liền lách tránh ra sau, nín thở phòng bị, không dám truy đuổi. Một chưởng đó đã tiết ra không ít tạp vật trong cơ thể Nhạc Nhạc, một chưởng phát ra, Nhạc Nhạc ngược lại cảm thấy cực kỳ khoan khoái, mượn lực phản chấn của chưởng, bay vọt về phía xa.

    Bốn tên trung niên cầm loan đao hướng về tên thanh niên thỉnh tội nói:

    - Tiểu vương gia thứ tội, chúng tôi vô năng để nữ nhân đó trốn mất, lần sau nhất định sẽ bắt được ả!

    Tên thanh niên vô cùng phẫn nộ, hướng về bọn chúng rống lên:

    - Vô dụng, vô dụng, ta biết là các ngươi dụng, cả việc nhỏ như vậy cũng làm không xong, hừm!

    Một lúc sau hắn mới nói:

    - Lên đường thôi, nghe nói đại ca ta đã dẫn người đến Hoàng thành, nói là đến vì cuốn 'Nguyệt Thần Binh Pháp', chỉ cần đoạt được cuốn binh thư đó, phụ vương nhất định sẽ nhìn ta bằng con mắt khác. Đến lúc đó các vị cũng sẽ thăng quan tiến tước, vinh hoa phú quý hưởng dụng không hết! Hãy kiểm tra cho kỹ lai lịch người vừa rồi, lần gặp sau nhất định để hắn thấy rõ! Để hắn nếm mùi lợi hại của Tàn Nguyệt Đao Pháp!

    Nhạc Nhạc ôm Yến Vô Song chạy như bay trên đường, thấy phía sau không có người đuổi theo mới yên tâm. Do nội lực đại tăng nên khinh công nhanh nhẹn tựa như trong đầu nghĩ sao thì được như vậy. Nhạc Nhạc giống làn mây trắng từ bầu trời hạ xuống tiểu viện bên trong khách sạn, mở cửa tiến vào phòng của mình. Bọn nữ nhân mặc dù đang chìm sâu trong mộng đẹp nhưng đều có võ công, nên khi nghe có người mở cửa ba người lập tức tỉnh lại, trông thấy Nhạc Nhạc tiến vào, vừa mừng vừa giận nói:

    - Thì ra ca ca đã đi ra ngoài, lại còn dẫn theo một người trở về, nàng là ai vậy?

    Sau khi thắp đèn, họ mới nhìn rõ người đang được gã ôm chính là Yến Vô Song, bèn vội vàng hỏi:

    - Nàng ta sao vậy, sao trở thành bị thương thế này? Có phải ca ca đả thương nàng không?

    Thái Vân không hiểu hỏi:

    - Ca ca vì sao đả thương nàng?

    Mộ Dung Kỳ nhếch miệng nói:

    - Hừm, khẳng định là cầu ái không thành bèn dùng sức, kết quả chính là… ha ha ha ta nói đùa, nhìn huynh ngơ ngơ ngác ngác kìa, ca ca, sao huynh lại phớt lờ muội? Không lẽ là giận rồi! Đồ quỷ nhỏ nhen!

    - Ta nào có thời gian để giận nàng, thương thế của Yến Vô Song rất nặng, hà hà, mấy lão quỷ đó hạ thủ thật nhẫn tâm, đối với tiểu nha đầu gợi cảm thế này mà cay độc như thế, nếu không phải ta đến kịp thời, nha đầu này hầu như đã tự sát mà chết rồi. Trước hết cho nàng uống một hoàn thuốc, kế đến tới phiên Tiểu Kỳ dùng nội lực cực tốt của mình giúp ả trị thương!

    Nhạc Nhạc vừa giúp Yến Vô Song cọ rửa sạch vết máu trên mặt, vừa nói với bọn Mộ Dung Kỳ.

    - Ca ca, ta bị huynh làm bủn rủn tay chân mất hết khí lực rồi, hay là để Thái Vân hoặc Tiểu Vi giúp nàng trị thương nhé! Hừm, tự mình nửa đêm ra ngoài tìm nữ nhân, hại chúng ta ngủ không ngon giấc, sao ta lại thèm giúp huynh nữa chứ!

    Mộ Dung Kỳ làm ra vẻ mặt lười nhác, vươn vai uốn éo định li khai.

    Nhạc Nhạc không vui nói:

    - Kỳ Kỳ, nàng sao lại biến ra bộ dạng này? Thương thế của Yến Vô Song hiện giờ rất nặng, nếu không điều trị sợ rằng sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Nếu như ta không nôn nóng cần luyện công, thì sẽ không thèm nhờ các nàng giúp đỡ đâu!

    - Tiểu Vi, Thải Vân cũng có thể mà, bảo họ trị thương cho nàng!

    Mộ Dung Kì đầu không ngoảnh lại, muốn trở về giường ngủ, nhưng nghe đằng sau hơi có chút yên tĩnh lạ thường, quay đầu nhìn lại, thấy Nhạc Nhạc đang nhìn mình với ánh mắt cực kỳ thất vọng. Ánh mắt đó thực sự đã làm nàng hoảng sợ! Tiểu Vi và Thái Vân lúc đó cũng lo lắng nháy mắt ra hiệu cho nàng, muốn nàng xin lỗi.

    Nàng thấy Nhạc Nhạc đã hơi giận, mới hối hận dịu dàng nói:

    - Ca ca, Kỳ Kỳ sai rồi, người ta không biết huynh có chuyện, muội giúp nàng trị thương cũng không được sao! Ca ca...

    Nàng nôn nóng đến suýt bật khóc, nàng đâu thấy qua Nhạc Nhạc tức giận, bình thường luôn cười hi hi cùng các nàng bông đùa. Biểu tình thất vọng hiện giờ của Nhạc Nhạc khiến nàng hoảng hồn, vội dùng ánh mắt lo lắng nhìn Tiểu Vi và Thái Vân, bảo họ giúp xin tha thứ.

    Hai người Tiểu Vi và Thải Vân cũng chưa nhìn qua biểu tình nghiêm túc như vậy của Nhạc Nhạc, sợ hắn thực sự tức giận Mộ Dung Kỳ, cũng ở một bên xin dùm.

    Nhạc Nhạc đương nhiên không giận thực sự, chỉ là cảm thấy Mộ Dung Kỳ gần đây được sủng ái quá thành ra kiêu ngạo, muốn trước khi tính cách ấy của nàng còn chưa thành hình mà dạy dỗ cho thích đáng một phen, để tránh ngày sau cùng các tỉ muội khác tranh giành ghen tị. Gã muốn mượn cơ hội này dọa nàng một trận, bằng không sau này càng thêm phiền hà.

    Nhạc Nhạc lạnh lùng nói:

    - Được rồi, các người mệt thì đi ngủ hết đi, không có các người ta vẫn có thể làm được! Để ta cứu ả khỏi cần khẩn cầu các người, lại phiền các người mất công đùn đẩy nhau nữa! Lúc trước một mình giờ một mình cũng sống được mà!

    Nhạc Nhạc nói cho cùng mới mười sáu tuổi, khẩu khí này thực sự giống như một câu bé mới lớn còn hay giận dỗi, trên mặt không có chút biểu tình.

    Mộ Dung Kỳ thấy Nhạc Nhạc vẫn còn tức giận, lo lắng đến bật khóc, cho rằng hắn không cần mình nữa, vừa khóc vừa nói:

    - Hu hu, ca ca, muội sau này nhất định nghe lời, không quấy rối huynh nữa, Kỳ Kỳ thực sự biết là đã sai, huynh tha thứ cho muội nhé, ca ca!

    Nhạc Nhạc không ngờ mới nói có hai ba câu mà nàng đã bật khóc. Đây không phải là gây thêm phiền phức sao? Xem ra sau này lại tiếp tục khuyên nhủ, may mà lúc nãy những lời thực sự muốn hù dọa nàng gã chưa kịp nói ra, nếu không không biết nàng khóc thành bộ dạng nào nữa. Gã vội vàng nói:

    - Được rồi, ca ca đã tha thứ cho muội. Ta thấy mình tự giúp ả trị thương rồi đi luyện công cũng không có chuyện gì, các nàng đi ngủ đi, một mình ta làm!

    - Ca ca, ô ô, huynh vẫn còn giận Kỳ Kỳ à? Nếu không sao huynh không cho Kỳ Kỳ trị thương cho Vô Song chứ? Muội không mệt, không mệt chút nào, để muội làm đi! Ca ca, hãy để muội làm đi!

    Mộ Dung Kỳ vừa lau nước mắt, vừa nâng Yến Vô Song dậy.

    Nhạc Nhạc nghĩ thầm: "Sao để nàng vừa khóc vừa trị thương được, nếu lỡ xui thì sôi hỏng bỏng không, hai người đồng thời tẩu hỏa nhập ma, há không phải là tính mệnh hai người đều không còn, thật là vụng tính quá!"

    Nhạc Nhạc kéo Mộ Dung Kỳ vào lòng, lau nước mắt cho nàng, rồi khuyên nhủ:

    - Thôi mà, đừng khóc, khóc nữa thì không đẹp đâu, nàng khóc thì làm sao giúp Vô Song trị thương được, để Tiểu Vi giúp nàng ta đi, Tiểu Vi nội lực cũng không tệ!

    Tiểu Vi còn chưa kịp đáp ứng, Mộ Dung Kỳ đột nhiên càng òa khóc to:

    - Oa oa, ô ô, ca ca khẳng định không cần muội nữa, ô ô, rõ ràng muốn muội đi, sao lại để Tiểu Vi làm, ca ca nhất định tức giận không yêu thương Kỳ Kỳ nữa, để muội ra đi, ô ô!

    Nhạc Nhạc giờ mới biết nữ nhân phiền hà thì có bộ dạng thế nào, vừa thống khổ vừa bực mình nói:

    - Tiểu Vi, Thái Vân, qua đây khuyên nhủ Tiểu Kỳ, ta tự mình vẫn động thủ được, thời gian còn dài thế này, tự mình ta thu xếp mọi chuyện rồi cũng ổn thôi!

    Nói xong lập tức điểm vào ma huyệt của Mộ Dung Kỳ, để Tiểu Vi và Thái Vân đỡ nàng đi, lúc này mới thanh tĩnh trở lại. Tuy nhiên, hai mắt Mộ Dung Kỳ ứa lệ ròng ròng, nước mắt hàm chứa sự lo lắng và sợ hãi, chẳng mấy chốc đã thấm đẫm vạt áo trước ngực nàng.

    Nhạc Nhạc ban đầu muốn dùng song tu công pháp để giúp Yến Vô Song trị thương, nhưng thấy rằng chưa được nàng đồng ý mà đã làm vậy thì khẳng định không thỏa đáng. Hơn nữa, bị Mộ Dung Kỳ khóc lóc cho một trận, gã không còn tâm tình nào nữa, đành phải dùng liệu pháp độ khí phổ thông mà làm. Do Yến Vô Song vẫn còn hôn mê, không có cách tiếp thụ chân khí bên ngoài, Nhạc Nhạc đành dùng nội lực cường đại miễn cưỡng cố gắng dồn vào kinh mạch tắc nghẽn của nàng, phí sức cả nửa ngày mà kết quả chẳng bao nhiêu, đến khi tính mệnh nàng đã không còn đáng ngại nữa, lúc này Nhạc Nhạc mới thu công.

    Sau đó, gã ngồi ở mặt đất bên cạnh bắt đầu luyện hóa nội lực đã hấp thụ trong ngày.

    Chân khí trong thể nội Nhạc Nhạc nhiều và hỗn tạp, tựa như sông ngòi lúc lụt lội, mặc dù nước tràn lên bờ nhưng trong nước lại đục ngầu. Quá trình luyện hóa của Nhạc Nhạc là thanh lọc tạp vật, giống như làm nước đục trong sông trở nên trong vắt. Tối nay trong kỹ lâu, Nhạc Nhạc thu hoạch không ít, tổng lượng chân khí hấp thụ tính ra chiếm đến một phần ba chân khí trong người gã, khiến gã từ từ cảm nhận được hiện tượng công lực đã đột phá vượt qua tầng thứ sáu, tiến nhập vào tầng công pháp của tầng thứ bảy Ngự Nữ Giao Tâm.

    Hắn từ trên khẩu quyết Ngự Nữ Tâm Kinh mà biết được khi luyện đến tầng thứ bảy năng lực nhận biết tâm linh của người khác sẽ đại tăng, có thể thăm dò tâm tư tình cảm và thất tình lục dục xao động trong nội tâm của người khác. Bởi vì chưa có ai luyện đến tầng thứ bảy, nên tình huống cụ thể như thế nào thì gã chỉ dựa vào kinh văn mà suy đoán.

    Nội lực hấp thụ trên thân các nữ tử đó vô cùng tạp nham, nếu dung nạp nhiều thì nhất định sẽ bị tẩu hỏa nhập ma. Do đó, trong lần hành công này, Nhạc Nhạc chỉ làm tạp vật vẩn đục chìm xuống, giống như lòng sông tồn tại phù sa, tịnh không bài xuất các tạp vật đó ra ngoài cơ thể. Vì vậy, hiện giờ gã không thể hấp thụ lung tung những chân khí khác nữa. Chỉ khi nào gã triệt để bài xuất tạp vật khỏi cơ thể mới chân chính khử trừ tai họa tiềm ẩn. Âu là vậy, nếu không có thứ ẩn họa này, thì Nhạc Nhạc ngày ngày thay đổi nữ nhân để hấp thụ liên tục, không còn cố kỵ gì, sớm đã là nhân vật thiên hạ vô địch rồi sao?

    Hắn thu hồi chân khí đang vận hành, chầm chậm mở mắt. Mở mắt rồi, hắn gặp ngay một đôi mắt đẹp đỏ hồng như đóa hoa lê còn vương giọt mưa đang chăm chú nhìn hắn không chớp, khóe mắt vẫn còn đọng vài giọt lệ chưa khô. Nhạc Nhạc cười khổ nói:

    - Kỳ nhi sao vẫn còn khóc, trời còn chưa sáng sao?

    Tiểu Vi và Thái Vân thấy Nhạc Nhạc tỉnh lại, vội vàng đi đến nói:

    - Nàng nhìn huynh luyện công không tỉnh, liền ở bên cạnh khóc hoài, cơm cũng chưa ăn, đã ngồi cả một ngày một đêm rồi!

    - Một ngày một đêm?

    Nhạc Nhạc kinh ngạc hỏi lại:

    - Ta chỉ cảm thấy vừa mới nhắm mắt một chút xíu, làm sao lại nhanh như thế! Kỳ nhi sao không nói gì?

    Mộ Dung Kỳ vừa mới ngừng khóc, nghe thế liền khóc òa, run run nói:

    - Ca ca, muội sợ huynh vẫn còn giận, liền tại đó chờ huynh tha thứ cho muội, muội biết trước đây cực kỳ tùy hứng, huynh có lẽ ngàn vạn lần không cần muội, ô ô.

    - Không phải ta đã nói là không giận muội sao, muội muốn thế nào mới tin ta chứ?

    Nhạc Nhạc thầm cười khổ, ả này quả thực là cố chấp, chẳng nhẽ mình đã nói sai điểm gì sao, nếu không sao nàng khóc lụt chùa lụt miếu thế kia? Ta sao có thể khiến nàng thương tâm được chứ, khà khà, có lẽ lão quỷ sư phụ nói đúng, nam nhân vĩnh viễn không thể hiểu rõ nữ nhân!

    - Trước đây sau khi muội quấy rầy, huynh luôn thơm muội, hôn muội, hôm qua huynh đã không làm như thế, khẳng định trách móc muội không nghe huynh nói, ô ô.

    Nhạc Nhạc chợt giật phắt người: "Hèn gì! Chẳng lẽ nàng khóc một ngày một đêm, chỉ đợi mình hôn ư? Nàng liên tục lo lắng mình sẽ vứt bỏ nàng, chẳng lẽ mình có phương diện nào làm chưa đủ ư? Làm sao khiến nàng lo lắng như vậy nhỉ? Cái lòng yêu hoa đa đoan của mình nhất thời khó mà từ bỏ cho được, do đó nhất định phải đối xử sao thật tốt với những nữ nhân bên cạnh!"

    Nghĩ đến đây, lòng Nhạc Nhạc vô cùng áy náy, ôm nàng vào trong lòng, tay chân nàng lúc đó rất lạnh, Nhạc Nhạc yêu thương nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn của nàng, thơm vào miệng nàng một cái, rồi dịu dàng nói:

    - Kỳ Kỳ, làm sao lại nghĩ là ta sẽ vứt bỏ nàng, ta đã nói sẽ chăm sóc cho nàng suốt cuộc đời, ca ca sao lại giận nàng được. Một ngày chưa ăn uống gì, chắc đã đói rồi, để ca ca bón cho nàng ăn nhé!

    - Ô ô, ca ca còn chưa hôn muội.

    Mộ Dung Kỳ há miệng, nghẹn ngào vừa khóc vừa nói.

    Nhạc Nhạc không tưởng đến nàng có thể để ý nụ hôn của mình như vậy, cúi mình, mạnh mẽ hôn xuống đôi môi khô héo vì mất nước của nàng. Sau khi hôn xong, nàng mới kìm nước mắt, nở nụ cười, bỗng nhiên lao vào trong lòng Nhạc Nhạc lớn giọng khóc thét lên, như muốn qua tiếng khóc trút hết toàn bộ lo lắng và bất an trong lòng. Nhạc Nhạc biết lúc này an ủi không có tác dụng gì, bèn nhẹ nhàng vỗ vào lưng nàng, để nàng tùy ý khóc, đến khi nàng mệt mõi mới thiếp đi trong lòng gã.

    Lúc này Tiểu Vi đã mang cơm nước đến, Nhạc Nhạc sớm đã đói cồn cào, liếc nhìn Yến Vô Song vẫn còn đang ngủ, liền hỏi:

    - Thương thế của nàng ấy đã đỡ chút nào chưa?

    Tiểu Vi nói:

    - Giữa chừng tỉnh lại một hồi, muội liền giúp nàng vận công trị thương một lượt, thương thế đã đỡ nhiều rồi!

    - Cực khổ cho các nàng, Thái Vân các nàng có đói không? Cùng ăn một chút đi!

    - Bọn muội đều ăn rồi, ca ca mau ăn đi!

    - Hôm qua ta không nói lời nào khó nghe chứ, sao Kỳ Kỳ lại khóc thành bộ dạng như vậy, các nàng không trách ta sao?

    Nhạc Nhạc thấy không khí có phần trầm muộn, hỏi có chút bất an.

    Hai người nghe thế liền cười nói:

    - Ca ca vẫn nhớ là nói khó nghe sao, huynh ngày nào cũng cười hi hi, hôm qua nét mặt trầm ngâm, lại dọa Tiểu Kỳ thành bộ dạng như vậy, nếu như nói khó nghe hơn nữa, Tiểu Kỳ không tìm đến cái chết mới là lạ! Bọn muội sao lại trách huynh, là Tiểu Kỳ đã quá lo lắng, bọn muội tin tưởng ca ca không phải không cần bọn muội!

    - À à, đúng hen, sao ta cam lòng vứt bỏ các nàng được chứ! Chỉ là khi nữ nhân nếu như đố kị nổi máu ghen, thì sẽ giống như vò mỹ tửu biến thành hũ giấm chua, chẳng là đáng tiếc lắm sao. Ta vì quá yêu các nàng, mới sợ các nàng thành dạng nữ nhân đó, ta đối với mỗi người các nàng tâm ý đều như nhau, sẽ không thiên vị ai cả, chỉ là nhìn thấy Tiểu Kỳ có xu thế phát triển theo hũ giấm chua, bảo vệ nàng khắp nơi, mỗi việc đều thiên vị nàng, không ngờ càng cưng chiều nàng, nàng càng hỏng, tối qua ta có chút lo lắng, chứ không hề tức giận!

    "Ca ca", Mộ Dung Kỳ không biết đã tỉnh từ lúc nào, Nhạc Nhạc nói chuyện với hai người, không biết nàng đã tỉnh dậy bước đến bàn từ lúc nào, đã nghe thấy những lời vừa nói:

    - Kỳ Kỳ biết sai ở đâu sau này sẽ sửa đổi, muội biết ca ca sủng ái Kỳ Kỳ, yêu Kỳ Kỳ, càng không nên nổi máu ghen, hôm qua thật sợ ca ca không còn yêu muội nữa!

    Nhạc Nhạc kéo nàng ngồi xuống bên cạnh, cười nói:

    - Thôi mà, sau này không cần lo lắng nữa, để ca ca bón cho nàng ăn!

    Mộ Dung Kỳ lúc này mới an tâm ăn cơm, vừa chảy nước mắt vừa cười ngượng nghịu, vừa hạnh phúc vừa hài lòng. Trên một khuôn mặt đồng thời có thể có nhiều biểu tình như vậy không? Đáp án khẳng định là có

    (Hết Phần 36 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 37 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #38
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 38) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 38: Chiêu thân (Thượng)


    Đêm hôm trước, Nhạc Nhạc tận lực cùng các nàng chuyện phiếm thâu đêm, nói về mấy chuyện lặt vặt thường ngày, khiến các nàng càng thêm thân thiết. Trời vừa sáng tỏ, Nhạc Nhạc liền đứng dậy xem xét thương thế của Yến Vô Song, thấy nàng đã tỉnh, đang mở to hai mắt không biết nghĩ gì, chợt thấy Nhạc Nhạc đi đến, bèn vội nhắm lại. Nhạc Nhạc cười nói: "Tiểu nha đầu, chẳng lẽ muội không đói sao, nhìn thấy ân nhân cứu mạng mà không thèm chào lấy một tiếng, đây là đạo lí gì chứ!"

    Trầm mặc hồi lâu, nàng mới mở to hai mắt, ôn nhu nói: "Huynh không trách ngày đó ta không từ biệt mà bỏ đi chứ?"

    "Ngày đó là ngày nào?" Nhạc Nhạc thoáng chút hồ đồ, khóe mắt khẽ nheo lại, nhìn nàng cười trừ.

    Yến Vô Song thấy được nụ cười mê người của Nhạc Nhạc cũng an tâm hơn nhiều: "Nghe nói, các huynh đánh bại Bá Vương Kiếm Điền Thăng, nhưng sau đó hắn lại truy đuổi theo muội, may mà được nhóm người cầm loan đao đó cứu giúp. Muội đi theo bọn chúng nhưng ai ngờ chúng cũng chẳng hảo tâm gì, rất may mắn là huynh đến kịp." Nàng đưa ánh mắt đáng thương ngước nhìn Nhạc Nhạc, rồi cất giọng yếu ớt nói tiếp: "Từ nhỏ cha mẹ của muội mất sớm, muội đi theo một lão võ sư ở sơn thôn để học nghề. Sau đó, người cũng bệnh chết, muội bèn lang bạt giang hồ một mình từ lúc mười ba tuổi cho tới nay. Ngoại trừ công phu bảo mệnh là ngày càng tiến bộ, các võ công khác của muội toàn là thứ bát nháo vô dụng, không sao dùng được. Hàng ngày muội buộc phải đề phòng đám nam nhân háo sắc, nghĩ lại cuộc sống lúc đó thật mệt mỏi." Khóe mắt của nàng chợt ứa ra từng giọt lệ nóng, dáng vẻ thê lương ấy thật khiến cho nam nhân nhìn mà sót tận tâm can.

    Nhạc Nhạc cũng có thể lý giải nổi cô đơn và bất lực khi mất người thân từ lúc nhỏ, bèn cười khổ nói: "Ta từ nhỏ cũng mất đi phụ mẫu, rất may sau này lại gặp được một vị sư phụ tốt, nàng được bao nhiêu tuổi rồi?"

    "Muội mười sáu tuổi rồi, lăn lộn trên giang hồ cũng được ba năm rồi, bất quá suốt ngày chỉ lo chạy trốn giữ lấy cái mạng nhỏ này… "

    "A a, ta cũng mười sáu tuổi, sanh vào ngày rằm tháng năm theo Thiên Nông Chánh Lịch, nghe nói người sinh vào ngày này thì suốt đòi không phải lo lắng gì về chuyện cơm ăn áo mặc, không ngờ cha mẹ lại mất sớm. Tuy nhiên, xét cho cùng cũng là mệnh tốt, mọi việc đều gặp quý nhân giúp đỡ. Thầy tướng số còn nói, sau này ta chắc chắn sẽ nổi danh, ta tin lời hắn nói vì hắn đã nhận tiền của ta trước rồi[1]!" Nhạc Nhạc ngồi xuống bên giường, nhắc lại chuyện cũ với Yến Vô Song.

    Yến Vô Song trợn mắt nhìn, lát sau mới thốt nên lời: "Muội …. muội cũng là sinh vào ngày đó. Muội cũng nghe thầy tướng số nói, nếu sau này gặp được người sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, thì người đó chính là duyên phận từ kiếp trước," nàng chợt ửng hồng hai má nói tiếp, "đúng là xảo hợp nha, muội cũng rất tin vào lời của thần tướng số, vì hắn cũng nhận tiền của muội mà[2]!"

    "Ha ha, lí do này quả thật không sai!" Hai người cùng cười lớn, nhanh chóng quên hết những buồn rầu lúc trước.

    "Ca, chuyện gì mà vui quá vậy, cho muội nghe với!" Nguyên các nàng khác bị tiếng cười nói của hai người làm cho tĩnh giấc, liền khoác áo ngoài đi đến, gò ngực nửa kín nửa hở, xuân ý dạt dào, khiến cho Yến Vô Song vừa nhìn đã đỏ mặt, do không quan với việc nhìn thiếu nữ lộ nét xuân thì, phơi bầy thịt da trắng nõn giữa ban ngày ban mặt.

    "Vô Song và ta có cùng ngày sinh nhật đó nghe, chúng ta cũng có nhiều điểm giống nhau, các nàng nói xem, chuyện như vậy không vui sao được? Có được một người cùng chia sẻ nỗi buồn, trong lòng ta cảm thấy thoải mái lắm. "

    "Ạ ạ, ca ca sao lại đem nỗi khổ của Vô Song muội ra làm chuyện đùa được chứ, huynh định lừa chúng muội ha! "

    "Hừ hừ, các nàng không tin thì có thể hỏi Vô Song mà, lo thu dọn trước đi nghe, ta đi gọi điểm tâm, chúng ta ăn ngay trong phòng" Nhạc Nhạc nói xong liền đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại bốn vị cô nương, tiếng nói cười ồn ào vang lên không dứt.

    Nhạc Nhạc cùng các nàng dùng điểm tâm xong, lại tiếp tục lưu lại thắt chặt ái tình với họ, khiến Tiên Vu Thác phải kêu đi gọi lại gã đến mấy lần mới mời gã đi được. Nguyên hôm nay có một tràng tỷ võ chiêu thân, Tiền Vu Thác nói gã chưa tìm được bà vợ xinh đẹp nào, nên cứ níu kéo mong Nhạc Nhạc giúp gã đi áp trận, tìm giúp gã một tiểu thư nhà nào đó xứng đáng để ra sức. Nhạc Nhạc lại bảo, trước hết phải xem gã có bản lĩnh thượng đài hay không cái đã. Tiên Vu Thác liền làm mặt dầy đáp: "Hặc hặc, nếu ta đánh không lại, thì nhường cho Nhạc Nhạc ca thì nhất định là ổn liền! Dù sao ta cũng còn rảnh ngày hôm nay để đi chơi, ngày mai là đã phải đi rồi. Thời gian này coi như là tiêu khiển!" Nhạc Nhạc kéo theo Quan Thái lúc này cũng rảnh rỗi không có việc gì làm. Ba người mang theo vũ khí, hòa vào dòng người, nhằm hướng lôi đài đi tới.

    Buổi luận võ chiêu thân hôm nay do Trữ gia của Nhữ Dương thành chủ trì. Trữ gia có đến mấy chục tiệm buôn châu ngọc ở Phong Nguyệt quốc, mặc dù đang là thời loạn thế, nhưng sinh ý rất tốt. Trữ gia gia chủ là Trữ Kì ái mộ võ lâm hiệp sĩ, trong nhà cũng chiêu mộ được không ít cao thủ. Dưới sự ảnh hưởng của y, ái nữ duy nhất Trữ Huyền cũng yêu thích võ nghệ vô cùng. Nàng cũng thích kết giao với nhân sĩ giang hồ, do đó lần này nhân dịp nhân sĩ giang hồ tề tựu về hoàng thành, bèn tổ chức chiêu thân lôi đài, mong có thể tuyển được một đấng lang quân vừa ý đẹp lòng.

    Ngay từ mấy hôm trước, dưới sự cố ý tuyên truyền của Trữ gia, rất nhiều nhân sĩ võ lâm gấp rút tụ về chờ đợi lôi đài ngày hôm nay. Hết nói về tài sản phong phú của Trữ gia, lại nói đến nhan sắc của Trữ Huyền tiểu thư. Vẻ đẹp của nàng vốn được liệt vào hàng nhất nhì ở Nhữ Dương thành, lại được mọi người hữu ý vô tình tán hưu tán vượn, khiến cho đợt tỉ võ chiêu thân lần này càng thêm náo nhiệt. Trời vừa tờ mờ sáng, hàng trăm võ lâm nhân sĩ đã tụ tập trước lôi đài. Khi bọn Nhạc Nhạc đến nơi, xung quanh đã có hơn ngàn nhân sĩ võ lâm người mang đầy binh khí, cộng thêm bách tích hiếu kỳ, sự náo nhiệt không còn gì hơn nữa.

    Nhạc Nhạc quay sang hỏi: "Tiên Vu Thac, nói thật cho ta hay, ngươi học được mấy thành Toái Tinh kiếm pháp của gia gia rồi?"

    Tiền Vũ Thác thấy Nhạc Nhạc hỏi có phần trịnh trọng, liền thành thật trả lời: "Bình thường ta không dám lơ là khổ luyện, nhưng học kiếm pháp đã hơn mười năm rồi, chỉ mới đạt được ba thành kiếm pháp của gia gia" Ngay sau đó gã liền thấy không ổn, liền nói thêm : "Kì thật hiện giờ ta cũng học được năm thành kiếm pháp của gia gia, so với ngươi tuy còn kém một chút, nhưng đối với những nhân vật võ lâm bình thường, ta hoàn toàn có thể thủ thắng! "

    "Ta chỉ thấy ngươi cùng Lạc San đánh qua một lần, ngươi lại không đánh hết một phần lực, cho nên cũng không rõ ngươi nông sâu ra sao. Nhớ kĩ, khi thượng đài tính mệnh quan trọng hơn, không được sính cường, bằng không nếu ngươi có chuyện gì, Yên nhi sẽ không tha cho ta đâu. Ai chà, để câu dẫn nữ nhân thì đâu cần phải đánh tới đánh lui làm gì chứ! Cái ả Trữ Huyên này đầu óc chắc bị ung thối hoắc rồi, hễ một người nào đó giỏi võ công thì gả ngay cho hắn à? Nhưng nếu hắn vừa dài vừa xấu, mặt rỗ nách hôi rình thì …. hà hà …. nữ nhân mà chọn cách tỉ võ chiêu thân thì rõ ràng là trong đầu có vấn đề rồi !" Nhạc Nhạc luôn cho rằng, cho dù một người có thủ đoạn cao minh, khi đeo đuổi mĩ nữ mà lại dùng đến vũ khí, thì đạt được nữ nhân cũng không có ý nghĩa gì.

    Tiên Vu Thác thao thao nói: "Ta sao đi so với huynh được, tùy tiện quơ tay bốc đại một lão bà của huynh thì tệ lắm cũng là một nhất đẳng mĩ nữ. Ta mà cũng có một lão bà như vậy, há còn đi liều mạng truy cầu nữ nhân sao? Nếu tiểu thư kia thật sự xinh đẹp, ta sẽ lên đánh. Còn ả nhìn không vừa mắt, thì chúng ta đi. Bất quá nếu ta đánh không lại, Nhạc Nhạc ca nhất định phải thượng đài, ngọc tốt không được truyền cho người ngoài hưỡng, A Thái, võ công ngươi cũng khá, ngươi có muốn lên không?"

    Quan thái lắc đầu đáp: "Ta bây giờ vẫn còn chưa có muốn kiếm lão bà, đợi ta giải quyết xong hết mọi chuyện rồi mới tính, có nữ nhân bên người toàn là rắc rối, ta thật không nghĩ sao các người suốt ngày chỉ nghĩ tới việc cưới vợ."

    "Hà hà, ngươi chưa bao giờ thử qua chỗ hay của nữ nhân, đương nhiên là không hiểu rồi. Đợi khi ngươi biết rồi, ngươi sẽ biết nó giống như uống rượu vậy. Người ta nói nó ngon như thế nào, ngươi nghĩ đến bể đầu cũng chả ra. Nhưng chỉ cần nhấp qua một ngụm, thì sẽ biết cái vị cay chát đó nó tuyệt vời như thế nào!" Nhạc Nhạc lắc đầu ảo não, làm bộ dạng như một vị tiên sinh, giáo huấn Quan Thái về sự tương đồng giữa mỹ nữ và rượu ngon. Tuy nhiên, Quan Thái lại lắc đầu nhanh hơn, càng nghe càng hồ đồ.

    Lúc này, một trung niên dáng người phúc hậu bước ra từ phía sau lôi đài. Y tuổi khoảng bốn mươi, trên mặt mang một nụ cười hoan hỉ, sắc diện sáng sủa, thân thể rất thư sinh, nhưng giọng nói không hề nhỏ chút nào. Y vừa bước lên đài, tiếng ồn ào bên dưới liền im đi rất nhiều. Y cất tiếng nói: "Bổn nhân là Trữ gia gia chủ Trữ Kì Hữu. Hôm nay đặc biệt vì tiểu nữ Trữ Huyền mà mở lôi đài kén rể, chỉ cần đáp ứng được điều kiện mọi ngươi ai cũng có thể thượng đài."

    Sau khi nói xong điều kiện dự thi, y tiếp: "Huyền Nhi mau mau ra đây, để các vị võ lâm anh hùng thấy mặt" Theo lời y, một nữ nhân xuất hiện phía sau lôi đài. Nữ nhân dáng người cực đẹp, da trắng như ngọc, chỉ trang điểm phớt qua, người vận một bộ quần áo võ sĩ màu vàng kim, dáng vẻ đơn giản mà nhanh nhẹn, nhu mì mà không kém phần anh khí, có thể gọi là nhất lưu mĩ nữ.

    Tiên Vu Thác hưng phấn nói: " Nhạc Nhạc ca, nàng này cũng không tệ lắm, dáng người điện nước đầy đủ, mặt tiền mặt hậu đều dư dã, thân thể mềm mại như bột, da thịt nõn nà miết vào là chảy nước, dang mạo quả là đẹp. Ca, không được cản ta, ta phải thượng đài, ta tới đây."

    Nhạc Nhạc thấy Trữ Huyền như vậy bèn khẽ gật đầu, dung mạo đúng là không tệ, nhưng không có cái khí chất khiến cho người ta vừa thấy đã yêu. Cho nên, trong đầu Nhạc Nhạc không hề có ý truy cầu, thấy Tiên Vu Thác hăm hở tiến lên lôi đài như vậy, liền ngăn lại nói: "Ngươi gấp làm gì, nếu là của ngươi, thì trước sau gì cũng thuộc về ngươi, nếu không phải của ngươi, cho dù bây giờ ngươi thượng đài cũng không tới lượt ngươi đâu. Đi, chúng ta lên trước đứng xem, coi tình hình thế nào rồi thượng đài cũng không muộn!"

    Ba người vận khởi hộ thể chân khí, một tầng quang lệ nhàn nhạt xuất hiện quanh người. Họ tiến cách lôi đài ba trượng thì dừng lại, đây là vị trí quan sát tốt nhất. Trên lôi đài, Trữ Kì Hữu đã nói xong, hai cha con lui vào một bên nghỉ ngơi, đợi mọi người thượng đài.

    Người đầu tiên nhịn không được thượng đài là một đại hán xấu xí, đầu trọc, tuổi khoảng hai năm hai sáu, tay cầm một thanh cương xoa hình tam giác. Trữ Huyên vừa thấy hình dáng của người, liền khẽ rùng mình, đôi hàng chân mày nhăn lại. Hình dáng này quá xa so với vị lang quân trong tưởng tượng của nàng. Ninh Kì Hữu khẽ bảo nàng không cần gấp, nam nhân tốt luôn xuất hiện sau cùng, đại hán này tuy là thô lỗ, nhưng phù hợp với điều kiện ban đầu do Trữ gia đưa ra: nam tuổi từ mười lăm đến ba mươi, chưa thành gia thất, không có khuyết tật, không có ác danh.

    Thấy con cá đầu tiên đã có người câu, người thứ hai dĩ nhiên cũng can đảm hẳn lên. Một thân ảnh tà tà phóng lên lôi đài nhìn rất đẹp mắt. Đứng vững trên lôi đài, người này tay cầm trường thương, sắc mặt vàng vọt, dù tướng người không cao lắm, nhưng dáng vẻ so với đại hán trọc đầu kia nhìn còn khá hơn. Trường thương rung lên, mũi thương vẽ lên một vòng, bên dưới mọi người đều lớn tiếng khen hay.

    Hai người không nói lời nào đã lao vào động thủ. Cả hai đều sử dụng trường binh, múa lên vun vút bạt gió. Hán tử đầu trọc dù có chiêu thức trầm trọng, không hoa mĩ, nhưng thực sự hữu hiệu. Chỉ xuất ra vài chiêu chậm chạp, nhưng có thể đánh bay từng lớp mưa thương. Qua lại hơn trăm chiêu, trường thương bị đánh bay, người nọ bị đại hãn đầu trọc hung hăng bổ trúng một xoa, mặc dù còn lưu lại gương mặt, nhưng hán tử mặt vàng thân thể phun huyết không ngừng, sắc mặt tái nhợt rời khỏi lôi đài, được bằng hữu giúp liệu thương.

    Đại hán đầu trọc chiến thắng một trận, bắt đầu có chút đắc y, mở miệng cười lớn, đưa mắt nhìn Trữ Huyền mãi không thôi, tựa hồ nàng đã là vợ của hắn vậy. Dáng vẻ này của hắn khiến không ít người nổi giận, dưới đài lập tức xuất hiện một thanh niên sử đao, sắc mặt trắng trẻo, thân hình cao lớn, khí thế bất phàm. Nhìn thấy ý, lúc này Trữ Huyền mới thở phào nhẹ nhõm, an tâm không ít.

    Quan Thái thấy thanh niên sử đao này, liền vô cùng hưng phấn, nhưng khi thấy thanh niên sử ra vài chiêu, thì thất vọng lắc đầu, "Người này giỏi lắm chỉ chống đỡ được ba mươi chiêu. Thứ đao pháp của hắn chỉ để dọa người, thật không hiểu hắn luyện đao kiểu gì nữa!"

    Quả đúng như Quan Thái nói, đánh được khoảng hai mươi chiêu, thanh niên sử đao đã bị một xoa của đại hán trọc đầu kích trúng đùi, mất một mảng thịt lớn, máu trào ra như suối, đau đớn hét to hạ đài. Gã đầu trọc càng thêm hung hăng, một tay cầm xoa, bộ dạng như thiên thần tại thế. Nhưng đây là theo hắn nghĩ, còn người khác thì chỉ thấy một vẻ cuồng vọng đắc ý, ánh mắt miệt thị chúng nhân.

    Một đạo hắc ảnh thượng đài, người này bất quá chỉ mới mười năm mười sáu tuổi, trên tay là một thanh hổ xỉ đại đao kì dị, thân đao đen xì, vừa nặng vừa lạnh. Diện mạo của y lãnh tuấn, ánh mắt toát ra sát khí oai hùng, lạnh lùng nhìn hán tử đầu trọc nói: "Ta nghĩ người vừa rồi sử đao thật làm mất mặt đao pháp, đao pháp thật sự không phải sử dụng như vậy!"

    [1] Nhận tiền của ngươi mà không nói một vài câu vuốt mông ngựa mới là lạ

    [2] Nam cầu tài, nữ cầu duyên, nói sao cũng trúng mà. Người đâu mà mê tín đến thế cơ chứ !

    (Hết Phần 38 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 39 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 12-17-2014 at 08:20 PM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #39
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 39) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 39: Bị vây (Thượng)


    Sáng sớm hôm sau, Nhạc Nhạc dẫn chúng nữ tháp tùng cùng xa đội của Tiên Vu thế gia đến Tử Sa sơn trang. Trên đường, mọi việc đều bình an, tới trưa ngày hôm sau là đến được vùng phụ cận của sơn trang, chỉ có bầu không khí là có chút không đúng. Người tiếp đón vốn được thỏa thuận từ trước đâu không thấy, chỉ thấy thỉnh thoảng có nhân vật lén lén lút lút xuất hiện xung quanh xa đội, rồi hướng về con đường lớn dẫn tới cổng trang. Trên đường không thấy khách bộ hành. Vì thế, Nhạc Nhạc phân phó mọi người cẩn trọng hành sự.

    Tử Sa sơn trang nằm gần Li Nhân hà, non xanh nước biếc, chim hót líu lo. Bốn phía Sơn trang được phòng hộ bởi hào sâu sông rộng. Bờ sông bên phải lại có những bụi gai rậm rạp, sau những bụi gai là bức tường đá xanh cao, trên tường có lỗ châu mai dành chỗ cho cung tiễn thủ có thể ẩn núp. Cửa chính có một cầu làm bằng đá hoa cương bắt qua hào sâu, dài hơn ba trượng, cao hơn bảy trượng. Phía sau cây cầu đá lớn này là cửa lớn làm từ ba lớp lan can bằng thiết mộc, phòng hộ cực kỳ nghiêm mật, dễ thủ khó công. Lúc này điếu kiều đóng chặt, trên lầu canh có lính gác giương cao lá cờ màu đỏ cảnh cáo, hướng tới phía đoàn người Nhạc Nhạc phất lên ba lần.

    Nhạc Nhạc có chút ngạc nhiên, hỏi: "Hắn phất cờ báo tin cảnh báo cho chúng ta, vậy là có ý tứ gì? "

    Tiên Vu Thác cũng gãi đầu bóp trán đáp: "Cờ màu xanh thường biểu thị hoan nghênh, cờ màu vàng biểu thị nghi ngờ, màu đỏ biểu thị cảnh cáo. Chúng ta vận chuyển hàng tới mà còn bị cảnh cáo, vậy thì tạm dừng lại một chút rồi đi tiếp."

    Xa đội đã đến đầu thập tự lộ, rất gần vòng hào hộ thôn, bèn tiến thêm hơn trăm mét nữa là đến môn khẩu vào thành.

    Tiên Vu Thác đột nhiên nói: "Lão đại, ta biết ý tứ của tên lính gác đó rồi! Cáp, cáp, ta thực là thông minh. "

    Nhạc Nhạc trừng mắt nhìn hắn, chửi: "Đồ ba lơn, ta cũng hiểu mà, giờ mới nói thì làm cái quái gì! "

    Đám nữ nhân cũng theo đuôi Nhạc Nhạc chửi gã, hết hỗn đãn đến ngu ngốc, ba lơn, ba trợn… khiến cái đầu óc vốn yếu ớt của Tiên Vu Thác bị dọa đến nỗi ngoan ngoãn câm miệng không dám nói gì.

    Nguyên họ lúc này đã bị bao vây. Trước mặt là thạch môn, không mở là không có đường. Ba mặt phía sau có sáu bảy trăm đại hán mang binh khí, thân hình cao lớn, sắc mặt thô hào, trang phục rất giống người Lưỡng Hà Bang. Người dẫn đầu cầm cây Trượng Nhị Cương thương, mặt tím râu ngắn, thân cao tám xích, ước chừng bốn mươi sáu tuổi. Vẻ mặt của y xấu xí dữ tợn, mắt nhìn rất hung ác và ngoan độc, nhưng lại không có nếp nhăn nào. Người này hẳn có nội lực không tầm thường, nhất định phải là Lưỡng hà bang bang chủ Chu Hạo. Ánh mắt của y vốn âm trầm, đột nhiên nhìn thấy chúng nữ bên cạnh Nhạc Nhạc, liền chớp lóe dị quang, lộ rõ sự háo sắc.

    Nhạc Nhạc thầm than: "Mẹ nó, đường đường là đấng gian hùng, vừa nhìn thấy mỹ nữ đã biến ngay thành cẩu hùng. Nhưng có nhược điểm cũng dễ xử lý! "

    Bên cạnh có hai người võ công cũng rất cao cường. Một người sử Kim Bối Ngư Lân đao, sát khí lẫm lẫm, trên mặt có mấy vết sẹo kinh dị, đôi tròng mắt xám ngoét đảo qua đảo lại, lộ ra vẻ khát máu. Gã là tả hộ pháp Trương Tiêu của Lưỡng Hà bang. Người kia tay cầm song câu, không, nhìn lầm rồi, chính là đơn câu, nhân vì tay trái của hắn bị cụt, thế vào đó một cây cương câu hàn quang lấp lóe. Tay phải của hắn mới thực sự cầm binh khí. Hắn chính là hữu hộ pháp Lục Côn.

    Trên lầu canh, tên lính gác hướng vào trong trang phát tín hiệu, có người chạy vào trong bẩm báo trang chủ.

    Nhạc Nhạc đảo mắt nhìn, thầm ước lượng mức cao thập về võ công của bang chúng Lưỡng Hà bang. Gã nghĩ thầm: "Lưỡng Hà Bang có thể hoành hành tại Nhữ Dương, tất có lý do. Tên Lục Hạo này võ công đương nhiên so với Bá Vương kiếm Điền Thăng còn cao hơn vài phần. Đơn đả độc đấu thì người của mình không phải đối thủ của hắn. Hai tên hộ pháp bên cạnh hắn cũng là cao thủ nhất đẳng, nhất định phải hơn một bậc so với Tiểu Vi và các nàng. Ai dà, quả nhiên là phiền toái đây. Hơn nữa, sau lưng bọn họ còn có sáu bảy trăm đại hán. Nhiều người thì ta không sợ, nhưng đám người đánh xe của Tiên Vu thế gia có võ công quá tệ. Chỉ cần đưa bọn họ tới nơi an toàn, ta chẳng có gì phải cố kị nữa. "

    Nhạc Nhạc thấy Chu Hạo định xông tới, vội vàng bước lên trước cười nói: "Ai cha, các vị nhân huynh, lần này vì cớ gì mà đến tiếp rước chúng tôi thế. Tiên Vu thế gia chúng ta chuyển hàng luôn luôn đúng giờ, đến đây, đến đây, một tay giao tiền, một tay giao hàng. Ngươi dẫn sáu bảy trăm huynh đệ này chuyên dùng để kéo hàng hóa à? Chà chà, không sai, đúng là thân cường lực tráng."

    "Là hắn, là bọn chúng! Chúng đã giết mấy chục vị huynh đệ của chúng ta, chính là người đang nói chuyện đó đó." Không biết từ đâu, Hứa Quế chường mặt ra, mặt đen đỏ rầng, cổ họng là bài hải, kích động chỉ vào Nhạc Nhạc, biểu tình trên nét mặt giống như là ta đang đến bắt ngươi vậy.

    Sắc mặt của Chu Hạo không đổi, trầm giọng hét lớn: "Ngươi là Vương Nhạc Nhạc? Là ngươi dẫn người giết sáu mươi ba vị huynh đệ của ta? "

    "A…a… Cái này là hiểu nhầm. Ta là người của Tiên Vu thế gia, sao lại đi loạn sát người chứ? " Biểu tình của Nhạc Nhạc biểu lộ ý bảo các người lầm lẫn thì có, hoạt kê hết chỗ nói.

    Chu Hạo thấy bộ dạng ương bướng bất nhận của Nhạc Nhạc như vậy, lại thấy hắn có vẻ là người không có võ công, nên quát lớn: "Ta tin Hứa Quế không có nói bừa, ta dẫn thủ hạ chỉ muốn ngăn cản hàng hóa của Tiên Vu thế gia, tuyệt không giết người của các ngươi, nhưng ngươi lại giết của ta sáu mươi ba vị huynh đệ, món nợ này nên tính toán thế nào đây?"

    Tiên Vu Thác đứng dậy, dáng vẻ uy nghiêm đáp: "Chu bang chủ, lúc đó thuyền hàng của chúng tôi vừa đến lưu vực Nhữ Dương hà, thì người Lưỡng Hà bang lời không nói lời nào đã cưỡng phóng lên thuyền, giết chết bốn hộ vệ của Tiên Vu thế gia ta, thế mà gọi là không có giết người à! Hừ, nếu không phải chúng ta chạy nhanh, sợ rằng ngay cả tiểu mệnh cũng mất tại bờ Li Nhân Hà rồi! Chúng ta bỏ thuyền đổi đi đường bộ, Hứa Quế lại dẫn hơn sáu mươi người vây giết chúng ta, lại giết thêm hai hộ vệ của Tiên Vu thế gia, làm trọng thương hơn mười người, những người khác đều mang thương nhẹ, cái này cũng gọi là không đả thương người ư? Nếu không phải muội phu ta kịp tới nơi, sợ rằng ta đã về nơi chín suối rồi! Cho dù ngươi không tính toán với chúng ta, Tiên Vu thế gia chúng ta cũng không để ngươi yên! "

    Tiên Vu Thác thường ngày nói cười nhỏ nhẹ, giờ bỗng chốc biến thành trịnh trọng nghiêm lệ. Uy thế trăm năm của Tiên Vu thế gia không phải chỉ để nói suông, tên tiểu nhân Chu Hạo toát đầy mồ hôi trán, mất đi uy thế lúc nãy, lí nhí đáp: "Cái này thì… thủ hạ chưa hề hồi báo, đợi ta hỏi lại đã. "

    Liền chuyển người hướng Hứa Quế quát hỏi: "Hứa Quế, những lời Tiên Vu công tử nói có đúng không? "

    Hứa Quế sợ hãi run lên, nghẹn giọng đáp: "Tôi thấy bọn chúng chỉ có hai ba hộ vệ, liền muốn dọa cho bọn chúng sợ, lại lỡ tay giết chết mấy người, nhưng bọn chúng cũng giết của chúng ta hơn sáu mươi người! "

    "Hừm, tên hỗn đản không biết sống chết gì này, dám vi phạm mệnh lệnh của ta, đáng giết!" hắn thét lớn, trường thương trong tay phóng ra, một đạo hàn quang màu xanh xuyên thẳng vào ngực Hứa Quế. Hứa Quế trợn mắt, miệng thổ máu, ú ớ mất tiếng "Bang, bang chủ".

    Nhạc Nhán tán dương nói: "Chân khí thật cường mãnh!"

    Chu Hạo giết chết Hứa Quế xong, quay người lại nói: "Tiên Vu công tử, sai sót ở Lưỡng hà bang, nhưng ta cũng đã giết kẻ vi phạm mệnh lệnh, các ngươi đã giết mấy chục người của Lưỡng Hà bang, như vậy việc đã tính toán xong. Nhưng ta cũng không thể để các ngươi giao dịch với người của Tử Sa sơn trang. Ta trả ngươi gấp đôi giá tiền, Lưỡng Hà bang mua hàng này, không biết ý Tiên Vu công tử thế nào? "Lời của hắn rất khách khí, lại dùng gấp đôi giá tiền để mua số hàng hóa này, xem như một phương cách xin lỗi.

    Tiên Vu Thác mỉm cười, trầm giọng đáp: "Chu bang chủ quả nhiên có lòng hóa giải cừu hận của hai bên, ta cũng tán thành! Chỉ là đối với gia quy tổ huấn của Tiên Vu thế gia, tại hạ không thể vi phạm. Chuyện buôn bán chỉ dựa trên một chữ tín, một khi chúng tôi đã nhận đơn hàng, sẽ đúng giờ giao hàng. Nếu Chu bang chủ muốn mua binh khí, có thể đến Tiên Vu thế gia đặt hàng! "

    "Nếu như Tiên Vu công tử không đồng ý với đề nghị của tại hạ, Chu mỗ chỉ còn có cách trước hết lấy vật, sau này mới đăng môn tạ tội. Các vị huynh đệ, lấy hàng trước, nếu có người kháng cự, giết! "

    Chính vào lúc nước sôi lửa bỏng, điếu kiều bằng đá to lớn phía sau kẽo kẹt hạ xuống. Ngay khi nó tiếp đất, một đám người từ phía trong đã vọt ra. Đó chính là Dương Kế dẫn theo hơn ba trăm người. Dương Kế ôn văn nho nhã, phong độ bất tục, hơn bốn mươi tuổi, sắc mặt trắng trẻo. Bên cạnh y chính là lão đệ Dương Thừa, hai người diện mạo có vài phần tương tự. Bên phía họ tuy ít người, nhưng không hề úy kỵ. Y liếc nhìn Nhạc Nhạc và Tiên Vu Thác, cười nói: "Tiên Vu thế gia quả nhiên trọng thành trọng tín, Dương mỗ đây xin tạ lỗi vì việc này mà làm liên lụy chư vị. Đây là tiền hàng, mời Tiên Vu công tử lĩnh tiền, rồi mau mau rời đi, đám phỉ đồ này hãy để một mình Tử Sa sơn trang đối phó! "

    Y quay sang Chu Hạo hét lớn: "Chu bang chủ, việc giữa chúng ta, không cần liên lụy Tiên Vu thế gia. Hãy để họ đi khỏi, chúng ta tái chiến, thế nào? "

    "Ha, ha, ha, Dương trang chủ quả nhiên là vô cùng nhân nghĩa, Chu mỗ bội phục. Ta cũng có ý này, Tiên Vu công tử, hàng các ngươi đã giao, tiền các ngươi đã thu, lúc này có thể rời khỏi! "Chu Hạo đắc ý cười lớn.

    Tiên Vu Thác nhận lấy ngân phiếu, xem qua, thấy số tiền trả dư hơn một nghìn lượng, bèn cười nói: "Dương trang chủ quả nhiên sảng khoái. Nhưng số hàng này chưa có giao vào tay các ngươi, lòng ta sao mà yên được. Hãy đợi khi số hàng giao đến tận tay các ngươi, ta tự nhiên sẽ đi. Chúng huynh đệ nghe đây, đánh xe hàng theo Dương trang chủ trở về trang! "

    Dương Kế lộ vẻ cảm kích. Sắc mặt Chu Hạo thì đại biến, nổi giận quát: "Tiên Vu công tử, Chu mỗi nhường trước nhường sau rồi, đừng nên chọc giận ta, bằng không mặt ai ta cũng không nể! "

    "A da, có người phát điên rồi. Ta rất lo cho Dương trang chủ đó. Chúng ta đi đường đều đã mệt mỏi, nghỉ ngơi một chút trong nhà ngươi có lẽ là được chứ? A, có thể à, không có gì à, chúng ta chỉ vào nghỉ ngơi chút thôi. Đám xa phu này không có võ công kia, mau đến xin cùng với ta đi chứ, đừng đứng đực ra ngay chỗ xe hàng trố mắt nhìn như thế! Ồ, ngươi, còn có ngươi nữa." Nhạc Nhạc lấy cớ muốn nghỉ ngơi đưa toàn bộ đám người của Tiên Vu thế gia có võ công kém cỏi vào Tử sa sơn trang, sau đó tự mình quay trở lại.

    Chu Hạo thấy Nhạc Nhạc trở lại, nổi giận hỏi: "Ngươi trở lại làm gì? "

    (Hết Phần 39 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 40 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #40
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,302

    Default Ngự Nữ Tâm Kinh (Phần 40) (Tác giả: Vương Thiểu Thiểu)

    NGỰ NỮ TÂM KINH

    Tác giả: Vương Thiểu Thiểu
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 40: Bị vây (Hạ)


    - Ai da, mấy tên đánh xe nói, xe của bọn chúng còn ở bên ngoài, khiến chúng rất lo ngại, lo đến nỗi ngủ không được, bảo ta quay lại kéo xe vào trong viện.

    Đám nữ nhân của Nhạc Nhạc thấy bộ dạng bịp bợm của gã, nhịn không nổi cất tiếng cười lớn. Tiên Vu Thác tuy biết rằng Nhạc Nhạc đưa người vào trong là muốn đánh nhau, làm sao không minh bạch đạo lý này. Nhưng hắn vẫn cười rất vui vẻ, nói

    - Ha ha, ngủ không được quả thật là vấn đề lớn nha. Các người đánh xe vũ khí giao cho Tiên Vu thế gia, lại đây, bọn ngươi đẩy xe tiến vào nào!

    Khi Chu Hạo thấy đám nữ tử cười, hình dạng cực kỳ thu hút. Đặc biệt là cô nương mặc áo xanh, vừa nhìn nàng thấy nàng là y quả thực muốn đè nàng ra ngay, chiến đấu một phen cho thỏa thích. Nàng này so với hai nha đầu của Dương gia nhất định mê người hơn nhiều, nếu như…

    Chu Hạo đột nhiên cười nói:

    - Nếu muốn thu lại vũ khí cũng không phải là vấn đề, muốn chúng ta không cướp tỷ muội Dương gia cũng được, chỉ cần đem cô em bé nhỏ kia dâng cho chúng ta, ta sẽ dẫn huynh đệ quay về, thế nào?

    Hắn đắc ý chỉ Yến Vô Song, cho rằng đó là biện pháp trung hòa, phía bọn họ nhất định sẽ đồng ý. Hơn nữa, Tiên Vu thế gia cũng không hề mất mặt gì, chỉ là một nha đầu thôi mà! Chỉ vì cái ý niệm nhất khắc này mà hắn vĩnh viễn không ngóc đầu lên được.

    - Ai da, Chu bảng chủ, thực là chủ ý hay! Nha đầu này suốt ngày không chịu nghe lời, chính là đang lo không ai dạy dỗ y. Nếu như ngài thích thú, cũng không phải chuyện gì lớn, lại đây, chuyển hàng đi thôi!

    Nụ cười của Nhạc Nhạc lúc đó nhìn rất dâm tiện, rất giống với vẻ mặt của mụ tú bà trong một kỹ lâu nhỏ nào đó vậy.

    Chu Hạo mừng rỡ, còn cái miệng nhỏ xíu của Yến Vô Song thì nghệch ra, gần như phát khóc, nũng nịu nói:

    - Đại ca, sao huynh có thể mang muội cho người khác hả. Huynh chẳng từng nói sẽ chiếu cố cho muội suốt đời sao?

    Nàng chợt nhìn thấy cái nháy mắt đầy ngụ ý của Nhạc Nhạc, lại còn nghe gã lớn tiếng quát:

    - Tiểu nha đầu ngươi suốt ngày không chịu nghe lời ta, mang ngươi tặng cho Chu bang chủ có thể là được hưởng phúc đấy! Lại đây, mau đi theo ta, ta sẽ tự thân đem ngươi qua đó tặng!

    Quan Thái không cao hứng chút nào, hét lớn:

    - Nhạc Nhạc, ngươi sao lại mang Vô Song cô nương tặng cho người khác vậy. Thế là không được đâu!

    Nhạc Nhạc không hề để ý tới lời hắn.

    Lúc đầu, những cô nương khác vô cùng lo lắng, nhưng sau khi nhìn thấy cái nháy mắt đầy ý nghĩa của Nhạc Nhạc, hiểu rằng gã đang giở trò khỉ, liền cũng theo gã diễn màn kịch vui, đem hết lời khuyên giải, vì Vô Song mà cầu tình. Vô Song cũng diễn rất xuất thần, hết dậm chân giận dỗi, lại đến quệt nước mắt đầm đìa, từ từ bị Nhạc Nhạc lôi tới bên mình Chu Hạo. Gã vừa lộ ra vẻ nịnh nọt, lấy lòng vừa nói:

    - Chu bang chủ, ta sợ lời nàng ấy quá rồi, xin đứng ở đây trông nàng, sau khi tất cả hàng hóa được mang đi, ta sẽ để nàng đi theo ngài!

    Chu Hạo nhủ thầm: "Nha đầu áo xanh này võ công tầm thường, Nhạc Nhạc xem có vẻ không biết võ công, vậy nên theo lời hắn!" liền cười nói:

    - Ha ha, đương nhiên có thể. Các huynh đệ hãy mau nhường đường, để bọn họ đưa hàng vào trong.

    - Chậm đã, làm sao ngươi có thể tùy tiện mang nữ nhân của mình dâng cho người khác được chứ! Nam nhân các ngươi cái gì cũng không tốt, không được đem nữ nhân cho người khác!

    Những lời này phát ra từ thanh âm của hai người. Nhạc Nhạc theo tiếng quay lại tìm, thấy hai người họ có y phục rất giống các vị tẩu tẩu trong trang, dáng điệu thướt tha, ôn nhu khả ái, không những giọng nói rất cương nghị, mà vẻ đẹp cũng có thể sánh với Mộ Dung Kì. Hai người đúng cùng một chỗ, lại có thêm vài phần phong tình.

    Dương Kế quát lớn:

    - Mai nhi, Hạnh nhi, không được nói càn, mau quay trở về, ở đây không cho phép các ngươi can thiệp!

    Nhạc Nhạc thầm nghĩ "Có phải Chu Hạo là muốn cướp hai người này? Hừm, rất hấp dẫn, có tính cách, ta thích!" rồi cất cao giọng nói:

    - Ha, Hay là các nàng theo Chu bang chu đi. Ta đỡ phải mang nàng ấy cho người ta, các nàng nguyện ý đi cùng y chứ?

    - Hừm, đồ nam nhân óc đậu hũ! Người gì nhìn thì không tệ mà lại vô dụng quá, ngươi dựa vào cái gì để nói chuyện với chúng ta!

    Hai người nắm tay nhau, nói cùng một lời giống nhau, quả thật rất quỷ dị.

    Dương Kế nổi giận quát mắng hai nữ nhi đang làm loạn:

    - Hai tên nha đầu các ngươi, mau cuốn gói vào trong cho ta, nếu không phải vì hai người các ngươi, chúng ta cũng không cần phải làm như vậy, muốn tốt đi đôn đốc mọi người tiếp tục chuyển hàng!

    Dương Thừa cũng ở bên cạnh khuyên nhủ:

    - Tiểu Mai, Tiểu Hạnh à, đừng quấy rối khiến cha các ngươi nổi giận. Cha các ngươi nếu không phải vì lo cho các ngươi sẽ chịu thiệt thòi, thì sao lại làm như vầy chứ !

    Lúc này toàn bộ hàng hóa đều được vận chuyển vào trong, Chu Hạo cười lớn nói:

    - Hai tỷ muội các nàng nếu muốn, đều có thể cùng ta ở một chỗ, ta cam đoan chiếu cố các nàng cả đời, để các nàng hưởng thụ phú quý, thế nào?

    Hai nàng cũng không có trả lời, Nhạc Nhạc lớn tiếng cười nói:

    - Chu bang chủ nói thật hay, bất quá ta có một việc không rõ, xin được Chu bang chủ trả lời?

    Chu Hạo thấy Nhạc Nhạc và Yến Vô Song đã bị người của hắn bao vây, giống như những con vịt bị chộp đầu, tâm tình rất sảng khoái, cười nói:

    - Vị tiểu huynh đệ này, có việc gì cứ hỏi?

    Lúc này người hai bên đều ngạc nhiên yên lặng, muốn nghe xem Nhạc Nhạc hỏi hắn chuyện gì, chỉ nghe Nhạc Nhạc nói:

    - Ngươi có năng lực chiếu cố cho nữ nhân của mình, nghe nói nhi tử ngươi lại không hề giống ngươi, sao lại như vậy?

    "Ngươi, dám giởn với ta à" hắn nổi giận trừng mắt nhìn Nhạc Nhạc, chỉ thấy Nhạc Nhạc tùy tiện vung tay lên, đưa Yến Vô Song cùng vọt ra khỏi vòng vây, phiêu lãng đáp xuống đứng trên điếu kiều bằng đá của Tử Sa sơn trang. Y giờ mới biết mình đã bị lừa, càng nổi cơn lôi đình.

    Chợt thấy Nhạc Nhạc đột nhiên bạt kiếm, bạch quang chớp lên. Y thầm cảm thấy không ổn, vội vàng nhắm mắt nhảy lùi về phía sau tới năm sáu trượng, xuất ra toàn bộ chân khí hộ thể, vung cây trường thương dài một trượng hai theo tư thế phòng bị. Y nhất thời không thể mở mắt, chỉ nghe thấy ở vị trí vừa đứng lúc nãy vang lên những tiếng kêu thảm không ngừng. Hai tên hộ pháp đứng hai bên y đều bị bạch quang làm cho thương tổn, cùng lúc văng ra năm sáu trượng.

    Đó là kết quả khi Nhạc Nhạc toàn lực sử chiêu "Mân côi chi thứ". Chiêu này mặc dù hoa mĩ, một kiếm có thể giết hơn mười người, nhưng cũng cực kỳ hao tổn nội lực. Chỉ một tích tắc, Nhạc Nhạc xử ra mười thức, cảm thấy chân khí trong người còn lại không nhiều, liền rít trầm một tiếng, lướt khỏi vòng vây của Lưỡng Hà bang.

    Trong nháy mắt, Huyết Sắc Mân Côi đã mười lần nở ra, mười lần phóng ra, đã lấy đi sinh mạng của hơn một trăm tráng hán. Người của hai bên đều không kịp phản ứng, chỉ ngây ngốc đưa mắt nhìn hoa nở hoa rụng, rồi lại thấy Nhạc Nhạc toàn thân vẫn trắng muốt, không hề dính một chút huyết tích nào.

    Nhạc Nhạc trở lại bên cạnh chúng nữ, hô to: "Vào trang thôi!!!"

    Tiên Vu Thác dẫn theo hơn ba mươi hộ vệ của Tiên Vu thế gia, mặt lộ vẻ sùng bái đi theo Nhạc Nhạc. Họ trước hết tiến vào Tử Hà sơn trang, sau đó thừa dịp đưa mắt quan sát, thấy không chỉ Chu bang chủ mà cả bang chúng Lưỡng hà bang cùng sợ đến chết khiếp, còn người của sơn trang toàn bộ rút về, không hề bị thương.

    - Mệt chết ta thôi, chân khí sử dụng chỉ còn có bốn thành. Kỳ Kỳ giúp ta mang kiếm, ta đi gặp Vô Song, ai da… Tiểu nha đầu không được nổi giận đấy!

    Nhạc Nhạc vừa tiến vào trang đã không còn một chút khí chất cao thủ nào. Những gì còn lại chỉ là bộ dạng của một công tử gia vô lại.

    Yến Vô Song quả thực kích động, nắm tay Nhạc Nhạc nói:

    - Ca ca, vừa rồi chơi thật hay. Muội và ca ca lừa cho bọn chúng chạy vòng quanh tít mù, sau này muội muốn chơi như vậy nữa. Hà hà, tên Chu lão đầu này, vừa thấy muội đã háo sắc nhìn loạn cả lên. Ca ca dọa cho lão sợ đến xanh mặt. Lần sau muội muốn chơi trò như vậy nữa!

    Nhạc Nhạc lúc này lại nghĩ, người ta đâu phải là đứa trẻ lên ba, làm sao để ngươi bịp lần thứ hai chứ. Nhưng gã không muốn làm phật ý Yến Vô Song, liền cười nói:

    - Được rồi, lần sau gặp lại mấy tên ngốc đó, chúng ta sẽ chơi chúng một trận cho ra trò!

    Đôi mắt đẹp của Dương Mai chớp động liên tục, thốt:

    - Hai người này thật kỳ quái a, biến tới biến lui, lúc thì như tên ngốc, lúc thì là cao thủ. Bộ dạng quả thật tức cười!

    Dương Hạnh tiếp:

    - Lúc nãy chúng ta lỡ lời chửi mắng gã, không biết gã có trách chúng ta không, có nghĩ chúng ta quá ngu ngốc không?

    Trầm mặc một lúc, cả hai đồng thanh nói "Có khả năng! Ôi!"

    Dương Kế đi vào trong trang, vô cùng cảm kích Tiên Vu Thác và Nhạc Nhạc. Đặc biệt là với Nhạc Nhạc, trong mắt lão thầm chứa vẻ sợ sệt. Người như thế này mà giết hơn trăm người rồi mà cũng như thường, không biết hắn là người gì nữa.

    Dương Kế bày tiệc rượu tẩy trần cho Nhạc Nhạc và những người đi theo. Khi vào tiệc, lão nói:

    - Tiên Vu thế gia quả nhiên danh bất hư truyền, trọng thành trọng tín, vì chúng ta giết hơn trăm người Lưỡng Hà bang, lại giao binh khí tới tận đây. Chỉ cần trang bị cho thanh niên trong trang có được vũ khí, trải qua huấn luyện, nhất định có khả năng bổ sung hơn hai ngàn người tham gia chiến đấu, rốt cục sau này không cần sợ Lưỡng Hà bang nữa. Lần này, bọn chúng bao vây sơn trang mấy ngày, một là không có thu hoạch gì, hai lại còn tổn thất hơn trăm người, nhất định sẽ tức giận bốc khói. Bọn chúng nếu còn chưa chịu rút đi, ngày mai chúng ta lại tiếp tục chém giết tiêu diệt uy phong của chúng.

    Nhạc Nhạc nâng chén rượu cười nói:

    - Dương trang chủ, ngài nói sai ở một điểm. Ta giết người, không phải vì giúp ngài! Chính là nhân vì Chu Hạo có cặp mắt chó, dám cả gan muốn chiếm nữ nhân của ta. Ha ha, Song nhi của ta hấp dẫn như vậy, ta làm sao từ bỏ nàng mà cho người khác chứ! Nếu ai dám có chủ ý đánh hay gì gì đó với nữ nhân của ta, thì có chết mà thôi. Ngày mai ta lại hành hạ hắn một phen"

    Vô Song nghe thấy Nhạc Nhạc khen nàng đẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ hồng lên. Đó không phải là vì quá xấu hổ, mà là vì quá cao hứng, nên cặp mắt dụ nhân cứ tình tứ chăm chú nhìn Nhạc Nhạc. Nàng nhìn cho đến khi gã nhìn đáp lại, rồi lại mỉm cười, nàng mới thu hồi mục quang, trong lòng lại càng vui thích khoan khoái.

    Những nữ nhân khác sau khi nghe Nhạc Nhạc nói, cũng lộ vẻ hết sức ái mộ. Mặc dù rất đồng ý với lời nói đầu tiên của Nhạc Nhạc, nhưng điều Nhạc Nhạc nói cũng là điều các nàng muốn nói.

    Hai đôi mắt đẹp của Dương Mai, Dương Hạnh nhìn Nhạc Nhạc vừa chăm chú, vừa hiếu kỳ. Chúng nhấp nha nhấp nhổm dường như muốn thố lộ điều gì. Hai tỷ muội liếc mắt nhìn nhau, cùng gật gật đầu. Phải chăng tâm linh của hai nàng thực sự tương thông, người này nghĩ gì thì người kia đều biết?

    Nhưng huynh đệ Dương Kế và Dương Thừa thì chỉ nhìn nhau cười khổ. Hai lão cứ tưởng Nhạc Nhạc vì họ mà trượng nghĩa xuất thủ, ai ngờ nguyên nhân lại là như vậy.

    (Hết Phần 40 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 41 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 4 of 14 FirstFirst ... 23456 ... LastLast

Tags for this Thread