CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 3 123 LastLast
Results 1 to 10 of 25
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (25 Phần) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 1

    Ông ấy và ba tôi là chỗ thân thiết. Hai người cùng làm chung một chỗ, coi nhau như ruột thịt. Ông làm việc tai Saigon, nhưng gia đình thì để lại Nam Vang. Do đó, ba tôi thường đón mời ông về với gia đình tôi để giúp ông quên đi nỗi sầu xa vợ. Cuối tuần nào ba má tôi cũng làm món gì đó rồi kéo ông về vui chung, cho nên hai gia đình thương yêu nhau hết sức.

    Lần ông và cha tôi cùng được điều vào toán khảo sát lên Nam Vang, ba tôi được mời về ở nhà của ông ấy. Về ba tôi khoe hết mức về sự lịch lãm của bà vợ bạn, cùng trầm trồ về những đứa con xinh đẹp của ông. Ba tôi vô tình cũng nói về bà vợ hết sức trẻ, cũng thuộc dòng lai như ông, nên sắc đẹp mang nhiều dáng nét tây phương. Dạo đó, tôi nghe thì nghe vậy chớ chẳng hề lưu tâm.

    Bước qua năm nay tôi đã 16 tuổi, thân hình to dề, tôi nói ra tuổi thiệt chẳng ai tin. Ba má tôi cứ sợ cái tướng kềnh càng của tôi ra đường khéo bị bọn Tây nhìn lầm bắt đi lính cho chúng. Cho nên hai ông bà bàn nhau gởi tôi lên Nam Vang học để lánh mặt.

    Khi ba tôi ngỏ ý, ông ấy vui vẻ nhận lời ngay. Còn nói nếu tôi lên đó, bà xã ông sẽ có người trò chuyện chắc là bớt buồn, bớt nhớ tới ông. Ba má tôi vội vàng đưa tôi lên xứ người và ân cần gởi gấm với bà vợ ông bạn. Chị vui vẻ đón tôi.

    Thú thiệt chọn lời để xưng hô với vợ ông ấy, tôi cảm thấy khó vô cùng. Chị ấy trẻ quá, nếu gọi bằng bà thì ngượng miệng, còn gọi bằng cô cũng thấy tréo ngoe. Chính ra chị ấy chắc cũng hơn tôi nhiều lắm chừng 10 hay 12 năm là cùng, nên lần đầu khi nghe ba tôi thúc chào, tôi đã lúng túng hết sức.

    Cũng may, chị đã gợi ý giúp tôi : cứ gọi là chị cho thân mật. Rồi chị quay qua nói với ba tôi : chú cứ để em ở đây, việc ăn học cháu sẽ săn sóc cho em. Ba tôi mừng và yên tâm ra về.

    Mấy ngày đầu, chị đưa tôi đi xin học. Nhờ có đem theo đủ giấy tờ nên việc thu nhận cũng dễ thôi. Tôi đi học ngày một bữa, còn quanh quẩn ở nhà phụ giúp chị việc này việc khác. Dần dà cũng nên quen và giảm bớt những sự giữ kẽ hay dè dặt.

    Thấy chị vui tính và tự nhiên nên việc vào ra nơi phòng chị tôi cũng không đặt thành vấn đề. Có khi cần hỏi gì, tôi cứ ập đại vào như đối với chị em. Chị vốn sẵn máu tây phương nên cũng không coi trọng mà bắt nê bắt nết. Trái lại còn cà kê giữ tôi lại hỏi han đủ chuyện khi tôi không có bài vở gì phải làm.

    Về sau, nhân một lần ba hoa với nhau, tôi biết là chị lấy ông ấy vì thấy ông vững vàng về tài sản. Dù ông lớn gấp đôi tuổi chị nhưng chị vẫn ưng. Chị mới sanh cho ông đứa con đầu lòng còn đang cho bú. Mấy đứa khác là con bà lớn, hổng rõ vì sao họ xa nhau. Một vài lần tôi chợt ào vào, bắt gặp chị đang cho thằng cu ngậm bầu vú, tôi định lui ra. Song chị biểu tôi cứ tự nhiên, có gì đâu mà phải lánh.

    Tôi nửa vui trong bụng mà nửa lại phập phồng. Hồi nào tới giờ ít khi tôi được dòm thấy vú người nữ nên bất ngờ thấy ngực chị, tôi cũng xốn xang. Tôi ngồi xuống gần bên mà hai giò bắt run dữ tợn. Tôi lấm lét hổng dám nhìn vô chỗ chị đang cho con bú. Còn chị thì thản nhiên hỏi thăm tôi về việc ăn học ở Saigon.

    Thằng bé bú cạn một bên thì chị đổi sang vú bên kia. Chị cuốn thốc cu cậu khi vạt áo còn lòa xòa trống hoác. Thằng nhỏ đã ngậm cái vú khác nhưng sữa còn nhỏ giọt ở bầu vú mới nhả ra. Tôi thấy chị vội trịn ngón tay lên đầu vú day day ngăn lại. Cả cục vú xiên xẹo xoay vòng, tôi muốn nghẹt cần cổ.

    Thấy tôi lúng túng, chị cứ nhẩn nha nói vô : chị sanh con, sữa nhiều quá. Chớ hồi cấn thai, vú chị đâu bự dữ vậy. Chị đề cập đến vú mớm tỉnh bơ mà tôi nghe mấy chữ đó thì nhột nhạt vô cùng. Tôi ấp úng trả lời mà vấp váp tùm lum. Chị bật cười có vẻ thú vị.

    Rồi chị biểu để tập cho tôi quen và dạn dần thì cứ nhìn thẳng vào ngực chị chớ có gì đâu phải khép nép. Chị dùng hai ngón tay nâng phía trước vú nhỉnh lên và nói : nè em thấy thằng nhỏ nó nhay miết, cái núm bự thù lù. Sữa từ các tia này phụt ra khi nó hóp miệng nút. Còn gân xanh nối dài theo bầu vú, hồi trước chị thấy sợ, sau này nghe giảng là những mạch đem máu nuôi và sản sinh ra sữa nên chị không sợ nữa.

    Tôi nghệt mặt ra, định quay sang hướng khác, nhưng vì tò mò nên cũng ráng trân mắt ra dòm. Chị lại nâng cái vú lên lần nữa ướm hỏi : em thấy nó có bự không. Tôi cố nuốt nước miếng trả lời ngọng nghịu : dạ có. Rồi tiu nghỉu như mèo bị cắt tai, tôi thấy nóng ở quanh mấy cái vành chắc là đỏ lưng ở đó.

    Trời Saigon đã nóng mà Nam Vang còn nóng kinh khủng hơn. Suốt ngày hầm hập hơi khiến ai cũng khó thở. Chị thường mặc loại áo valisere mỏng, rộng thùng thình, chỉ giữ hờ bằng hai sợi dây trên vai. Có lẽ vì coi tôi như em nên chị an nhiên tự tại ăn bận như thế ở trong nhà.

    Đôi lần chị cần tìm hay lấy gì ở chỗ thấp, chị khom xuống, cả thân hình chị lồ lộ ra một đống. Trừ phi đi ra ngoài, còn ở nhà thì chị cứ để chỏng trơ như thế. Chị nói : bận ba cái xú cheng bắt nực chớ ích gì. Thú thiệt, tôi dòm vô đám vú nhọn lễu bỏ thòng trước mắt, tôi muốn tá hỏa lên. Thấy đâu cũng liu riu như bốc khói, chị biết tôi mắc cỡ nên hềnh hệch cười : con trai gì mới thấy vú đã bị thôi miên chết đứng. Sau này có vợ thì làm sao, chắc cô áy cởi ra là lăn đùng té ngửa.

    Cũng may là chị còn ké né một chút nên mới quàng cái sịp mỏng tang ở háng, chớ mà lại bỏ hớ hênh ra nữa chắc tôi ngộp thiệt sự. Ấy vậy, dù bận mà cũng như ở lỗ vì thứ vải vóc gì trong suốt như không, may cùng là màu đen cả chớ nếu chị dện cho cái sịp trắng thì râu ria, lông lá gì e bày ra hết ráo.

    Tôi bao lần định tỏ bày ý kiến này với chị, song nghĩ : người ta đã không coi là trọng thì mắc mớ gì mình ngăn cản người ta. Cũng nhiều lần cứ thấy hai cái vú chị chờn vờn qua lại hoặc là khi chị cho bé bú mở toang ngực áo ra, tôi đã định liều dơ tay lên chụp rờ thử.

    Mà lại kên kên sợ. Bả mà mét lại với ông ấy hay ba tôi mà hay thì chắc có nước bỏ xứ dông. Vả lại, có khi chị tự nhiên thế chớ nào chị có phải là hạng mèo mả gà đồng đâu mà định dở thói bờm xơm. Tôi luôn bị ám ảnh vì những tư tưởng không ra ngô, không ra khoai đó.

    Sự ấm ức và dồn nén này khiến tôi ngủ mớ hoài. Có khi mơ thấy chị cho sờ thử, có lúc thấy chị nhờ nút bớt sữa để vú khỏi căng, tỉnh dậy thấy nằm chèo queo, hai tay thu vô bọc, con cu cứng sượng mà bẽn lẽn thầm. Chỉ một lần, chẳng hiểu sao tôi nằm thấy chị cho phép tôi được trèo lên bụng. Thế là tôi nhắm mắt nhắm mũi thọt lia lịa, chèn ơi, tỉnh ra thấy mình còn đang lui cui nắc xuống chiếu và cặc dái gì lệt sệt thấy ghê. Tôi tẽn tò quá lắm.

    Tôi giận chị thì ít mà giận tôi thì nhiều. Chung qui cũng vì sự tưởng tượng của tôi mãnh liệt quá và sức đang lớn nên háo hức, đâm quàng thấy cái chi cũng nghĩ dễ ăn.

    Thế rồi, lần đó, chị kêu giựt tôi vô để nhờ chuyện gì đó. Chị than rầm lên sao một bên vú chị bị nhức quá, biểu tôi coi có sao hôn. Tôi run bằng chết, cứ chập choạng đưa tay lên lại bỏ phịch xuống. Chị gắt lên : em sao vậy, chị nhờ em coi thử chớ có phải em tự động làm hỗn với chị đâu mà rón rén. Con trai lớn chình ình mà còn nhát cáy.

    Tôi vẫn dụ dự. Chị thả tuột cái áo valisere ra và ển cặp vú về phía tôi. Tôi xây xẩm mặt thì chị đã nạt : chị biểu dòm vô chỗ này nè. Có gì hôn, sao nhức như có mũi kim đâm vô vậy. Tôi căng mắt ra nhìn, còn ở ngoài xa xa, chị lại nhích vô gần chút mà nói : đã run mà còn đứng ngoài cả tấc thì nhìn ra thứ gì nữa. Đây nè, dán con mắt vô.

    Tới nước này thì tôi hết tránh nổi. Tôi dí mũi vào gần ngực chị để nhìn tỏ tường. Hai trái vú thây lây như cặp đèn pha mở xòe hết hai quầng ra chiếu toạc mắt tôi. Màu ửng hồng trên núm vú như cánh sen dịu dàng, cái đầu vú như một hạt sen câng câng mọng u, tôi chỉ muốn thò tay vào nắn.

    Ngặt thêm nữa, mùi da thịt của chị bay chờn vờn, cộng với mùi sữa hoi hoi nồng, xộc vào mũi tôi, khiến tôi càng tăm tối u mê. Tôi ngẩn tò te không biết phải làm gì tiếp. Chị lại riết róng : người gì đâu mụ mẫm. Còn không đưa tay rờ coi tại sao mà cứ đứng trân trân ra đó.

    Tôi giựt mình tưởng nghe lộn. Thấy vậy, tôi giựt giơ bàn tay tôi úp vào chỗ vú chị kêu đau nhức. Chị hối tôi : chỗ này nhức nè tía non, người ta nhờ mà cứ chần chờ. Tui mà cúi dẻo mặt nhìn được vào vú thì chắc là khỏi nhờ…đâu. Tôi hổng hiểu sao chị tránh không dùng chữ “ em “ vào câu trách của chị.

    Thế là tôi phải làm cái phận sự chị nhờ. Tôi ấp tay vào vú, cảm thấy như tim đập thình lình, chỗ tim chị cũng thấy thoi thóp rồi sữa như cuồn cuộn trào dâng. Tôi mới nắn ngón tay vào quầng vú sơ sơ thì đã cảm thấy độ dầy và độ nặng lồm cồm trên vú.

    Tôi hỏi : phải chỗ này hôn. Rồi lại hỏi : phải chỗ này hôn. Cứ vậy, tôi xê dịch bàn tay khắp cái vú, chỗ nhức vẫn mù tịt. Mãi tới khi hết cái vú bị thăm dò rồi thì chỗ đau vẫn chưa tìm ra mà sữa thì bết bê nhuốm ướt đầu vú. Chẳng chỉ riêng bên bị tôi nắn bóp mới có tình trạng này mà cả hai vú đều như thế. Sữa cứ phun thành vòi, như con nít đái rắt. Tôi phải lấy ngón tay bụm và day như chị bữa nào.

    Chị đứng im đó hưởng thụ. Tôi trịn một lúc thì hai đầu vú cương lên nhưng vừa nhả ra thì sữa lại tia. Tôi hoảng quá làm sao giữ sữa để dành cho thằng nhỏ. Cũng may là chị đã bày kế cho tôi : sữa trào chỉ có cách ngậm vào nút thì mới ngưng chảy.

    Nãy giờ tôi chạm được vú chị rồi thì giờ chị biểu sao là tôi làm liền như vậy. Tôi há miệng ra và ngoạm lấy vú chị, chưa chi chị đã rùng mình một cái. Tôi nút nút, sữa bắn ào ào vô vòm họng tôi, ngọt không ra ngọt, chua không ra chua, mùi măn mẳn, nhưng béo béo. Tôi bú và giựt cái vú cho sữa mau ra hết, còn tay kia thì bịt chặt đầu vú để giữ sữa khỏi tứa ra.

    Tôi bú tới lúc cái vú muốn xẹp lép, định thôi thì chị biểu : bú qua bên kia luôn, chớ để căng sữa thì cũng nhức, ai chịu được. Vậy là số tôi khù khờ được thánh nhân đãi nên tôi làm tới luôn chớ bỏ uổng đi. Lần này tôi nút mà tay thì măn cái vú không khiến miệng đã bùi mà tay cũng êm làm sao.

    Khi cả hai vú đã xẹp hết, chị nhìn tôi trách móc : có bi nhiêu mà cũng lụp chụp. Nhưng rồi trực nhớ là tôi ít được ngắm vú đàn bà nên chị thương hại tôi mà khẽ giọng hỏi : bộ má hổng cho ngậm ti sao mà thèm dữ vậy. Tôi gật đầu, sụt sịt. Chị vít tóc tôi xuống, hôn lên đỉnh đầu tôi và nói : thôi được rồi, thỉnh thoảng thằng cu bú hổng hết, chị cho ngậm chút đỡ ghiền.

    Nghe vậy, tôi khóc ré lên. Chị ôm cứng tôi dỗ dành.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 04-07-2015 at 10:37 PM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (Phần 2) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 2


    Dạo này việc học hành của tôi hoàn toàn bị chểnh mảng. Bài vở không làm, học đâu quên đó. Vào lớp chỉ mong sao chóng hết giờ để về. Mặt mày lúc nào cũng ngu ngơ, mụ mị, nhiều lúc chỉ muốn bỏ học nghỉ quách. Tôi đem tâm sự này nhất nhất kể hết với chị. Chị run lên sợ tôi làm liều. Chị tự trách vì chị mà tôi làm trái lòng kỳ vọng của cha mẹ.

    Tôi thực sự cảm động, lại càng bị dày vò hơn. Đáng lẽ tôi chẳng nên nói ra để chị quá lo lắng, cứ im ỉm giữ sâu kín trong lòng. Nhưng tôi làm sao quên nổi hơi hướm chị, cái hơi hướm như bóng ma ám ảnh tôi, lúc tỉnh cũng như lúc mơ.

    Nhìn vào đâu cũng thấy bóng dáng tha thướt của chị, hít vào đâu cũng thấy lảng vảng mùi thịt da thơm ngát của chị tỏa ra. Hơi nhắm mắt đã thấy hai trái vú căng sữa của chị chập choạng trước mắt tôi. Cái miệng dẩu ra chỉ mong tớp vào bú như lần được chị ban cho đặc ân ngậm vào bữa trước.

    Về ở nhà, quanh đi quẩn lại chỉ có hai chị em. Chị vẫn giữ nếp sống tự nhiên của người tây phương nên chỉ mặc mong manh chiếc áo với hai sợi dây nhỏ và xùng xình dài tới đầu gối. Chị vẫn không mặc nịt vú, và nếu đừng dè dặt với tôi, có lẽ chị cũng không cần thiết mặc cái sịp làm gì. Chị luôn than : xứ sở gì mà nóng như hầm lửa.

    Tôi cố làm mặt tỉnh, hết vào lại ra nơi phòng chị để chờ mong được chị sai bảo. Chị thấy tôi lảng vảng cũng tội nên một mặt ve vuốt tôi, mặt khác khuyên tôi đừng bỏ học. Tôi không cho biết ý dứt khoát nên chị càng lúng túng biết bao.

    Cũng dạo này, mỗi khi cho bé bú chị bất đắc dĩ phải gỡ hai sợi dây áo ra khỏi vai để chiếc áo rơi phủ trên bắp vế. Cả một khuôn ngực chị bày ra đầy đủ, những bắp thịt căng mọng tuyệt vời, còn hai trái vú như quả bầu to treo hơi nặng.

    Khi bé bú, chị phải lấy tay rịt bên vú kia vì sữa trào ra. Tôi nhấp nhổm muốn xin chị cho vịn phụ, nhưng lấm lét không dám. Chứng kiến vẻ mặt đờ đẫn của tôi, chị yêu cầu tôi đi ra để chị dỗ bé ngủ. Tôi biết chị muốn trốn lánh một thực tại khó xử, nên trong đầu tôi sóng gió nổi lên.

    Chị trẻ quá, ông ấy luôn xa nhà. Phụ nữ nào không rạo rực và chờ mong một sự ôm ấp vỗ về. Ngặt cái ông là ân nhân của gia đình tôi, và chị cũng đang giúp đỡ tôi, nhưng nếu tôi bỏ ra là coi như thất bại và không còn dịp nào nữa.

    Thế nên, mới quay lưng ra, tôi vội trở ngược lại. Chị trợn mắt hỏi tôi : sao em chưa đi ra. Lần này chị cố ý dùng tiếng “ em “ để buộc chặt tôi. Tôi phản ứng : em chịu đi với một điều kiện. Chị ngạc nhiên hết sức vặn tôi : điều kiện gì, em nói đi. Tôi nuốt nước miếng bày tỏ ý : em xin chị cho em bú chỗ vú đang trào sữa một lần chót, chị vừa khỏi phải đè chặn mà em cũng thấy vui.

    Chị ngần ngừ nhìn sững tôi im lặng. Chị suy nghĩ gì đó một đỗi rồi nói nghiêm : được, em bú đi và nhớ giữ lời nhé. Tôi ngượng nghịu áp vào ngực chị. Tôi đè một phần người lên đùi chị và há miệng ngậm vú bắt đầu mút. Cái núm dầy cộm nằm gọn ở lưỡi và răng, tôi bụp bụp nhay mấy cái, sữa bắn tia vào miệng.

    Tôi nút, nút, sữa càng chảy ra nhiều. Tôi nuốt ực ực không kịp. Cái đầu vú chẳng hiểu sao cứng mọng làm cho lưỡi tôi bị ráp ráp. Tôi bú nút say sưa, ngước lên thấy mắt chị hơi lim dim. Tôi đánh bạo bợ hai bàn tay như cái khóa, nhốt cái vú đang bú thành một bắp và tôi bóp mạnh bạo.

    Miệng bú, lưỡi nhằn khắp quầng vú, kích thích cho cái núm đội cứng lên trong khi hai bàn tay sờ soạng khắp cái vú để chị thấy được sự trân trọng của tôi trước vẻ đẹp của chị. Tôi cố ý bú mà dằn nguyên vùng miệng vào cái vú, tôi xoay tròn cái đầu cho miệng day cái vú đảo điên.

    Cái áo kêu sột soạt trên bắp vế chị, như ve vuốt thịt da tôi nên tôi càng bú, nút vào vú mạnh hơn nữa. Vừa bú, tôi vừa thỏ thẻ : chị, chị đừng ác tâm với em, đừng bắt em phải thèm thuồng. Chị sá gì chút sữa dư, để em tiếc, mà chị cũng thấy thiếu sự nôn nao.

    Chị có vẻ phân vân. Tôi không để chị kịp từ chối, tôi rúc vào cái vú và tay cứ xoa miết quanh cái vú. Tôi cũng thả bớt một tay lách vào bóp luôn cái vú của bé. Thằng nhỏ bị tuột vú đạp nhoi nhoi, chị vội nhét vú vào miệng nó, nhưng lại không hẩy tay tôi ra.

    Bây giờ thì tôi đã ôm gọn cả hai vú để bóp măn thỏa thích. Tôi phải nhanh chóng trấn áp để chị không kháng cự được. Tôi bóp, tôi mằn phía thịt mềm ở dưới hai bầu vú, chị sượng sùng và thở ra dồn dập. Tôi mượn lúc này để bày tỏ hết nỗi lòng với chị : chị ơi, em yêu chị. Em thích được bú chị, xin đừng cấm đoán em. Chị biết mà, em chiêm ngưỡng chị như má em, nếu chị thương cho em được sờ bú chị như thế này thì em hứa sẽ không bỏ học.

    Không dè lời trần tình của tôi đánh gục chị tàn nhẫn. Chị ngơ ngác nhìn tôi : em nói sao, em yêu chị, sao em dại dột vậy. Chị lớn hơn em mà. Tôi gật đầu xác nhận, song vẫn lải nhải : phải, chị lớn hơn em, nhưng trái tim chị không mạnh hơn em. Chị thấy đó, em bú, em nút vú chị, tay em vần vò vú chị, chị rung cảm mà. Chị có dám nói là em không làm chị rung động sao ?

    Chị ngồi im. Thằng bé bú đã no, chị quá rã rời tay nên đặt nó xuống. Giờ chỉ mình tôi là chủ nhân ông các báu vật bày trên ngực chị. Đang khi chị lom khom đặt bé thì tôi cứ lẳng nhẳng đeo ngậm vú chị mà bú, còn tay thì bóp, vo tròn trên đầu vú bỏ không. Chị lệt bệt na tôi nằm ngửa ở mép giường, y hệt con chó mẹ bị đứa con đeo sềnh sệch ở bên hông.

    Cái áo của chị tuột rớt xuống, tôi mở rách mắt dòm vào nây bụng và vòng mông đang chao lượn cạnh tôi. Bất giác tôi bỏ bớt một bên tay ở vú đặt vào xoa mông chị ào ào. Chất lụa mỏng mát của cái sịp chụp lấy tay tôi khiến tôi xoa tròn và bóp từng cái mông. Tôi thấy chúng cũng no không thua gì cặp vú. Tôi khẻ bộp bộp vào hai vồng thịt mềm êm này và thình lình cắn mạnh vào đầu vú một cái.

    Chị không xáng tôi một bạt tai hay trách gì tôi mà chỉ nói nhẹ : sao em cắn vú chị đau vậy. Tôi bẽn lẽn thưa : tại em sướng quá. Chị ngẩn tò te khi cái miệng tôi bo tròn chữ “ sướng “. Tôi lợi dụng lòn bàn tay đang xoa ngoài lớp quần sịp vào hẳn dưới lụa mà xoa nắn cái mông.

    Chị có vẻ thăm dò, nghe ngóng. Tôi không ngưng được nữa. Tôi cứ măn mông đít chị mà đưa cùi tay đẩy cái sịp cho tuột xuống. Vừa làm, tôi vừa vọc khắp quanh hai mông và để ngón tay vào giữa khe đít mà chà.
    Chị đứng im chịu trận, tôi tạm ngưng và lấy tay nắm vào đáy sịp kéo hẳn xuống. Tôi kéo phía sau sịp rồi lại lòn tay kéo tới phía trước.

    Chị giựt mình định khép giò lại, nhưng miệng tôi lại cắn vú chị mà than van : chị ơi, đừng cản em. Tôi em mà. Lần này chị bị hốt hồn vì chữ “ tội “ nên khựng. Tôi bèn đưa tay xoa vào vùng lông rậm đen ở háng. Tôi vọc tùm lum, chỗ nào đó trệu trạo dưới da tay nên tôi càng bú nút cái vú nữa. Tôi làm dữ quá, chị líu ríu co cụm mình.

    Rồi tôi nghe loáng thoáng chị nói : chị cho cháu và em nút vú chị lâu, giờ bị em vọc nên chị mệt quá. Em để chị nằm một chút cho đỡ mỏi. Tôi ngồi rột dậy nhưng không chịu nhả vú đang mút ra vì tôi biết nếu nhả là chị sẽ “ tỉnh “ lại liền. Tôi đeo chị như khỉ con đeo nhằn vú mẹ, chị ngả ra nằm chẳng thấy thoải mái chút nào.

    Tuy vậy khi chị đã nằm tạm bợ được rồi thì tôi hùng hục tấn công khắp phía. Tôi bú nút ồm ồm vào vú, tay bóp phía trên, tay mò phía dưới. Tôi vạch đám lông mịn ra và tìm cái múi lồn mà nắn thử. Lồn “ nữ một con “ có khác, nó úc núc như hột mận, thịt no căng, máu dồn xuống nên càng thêm rắn chắc. Tôi chỉ mới rờ mằn có hai ba cái thì chị đã hít hà.

    Tôi cũng đã sướng thêm, nhưng bỏ thì uổng, cứ đeo mà vọc mút lần lượt hai đầu vú, ngón tay thì day và đâm thọt vô nghịch phá cái lồn. Chị giờ không còn một chút gì vướng víu trên người nên nhìn vào sự nõn nà trắng của chị, ai cũng tê tê đầu lưỡi và nhiều chỗ khác.

    Chị thiếu sự phá phách như thế này của người nam từ lâu nên tôi măn lồn là chị rột rẹt liền. Chị ngập ngừng, khép nép, nhưng ngón tay tôi phá quá chị phải đành lơi hai chưn ra cho tôi nghịch. Tôi nhét ngón tay vào lỗ lồn mà vét mớ rong bám phía trong, ngón tay đè lên cái hột le làm chị phải nưng mình lên cho hai thứ cọ nhau sát rạt.

    Tôi vẫn bú, vẫn bóp vú, còn chị thì ú ớ nửa giận nửa cám ơn tôi : em hành chị quá, nhưng lỡ rồi, em giúp chị chút nữa đi. Tôi nghe mà mở cờ trong bụng. Tôi nhả vú chị ra mà xê dịch hun lên khắp mình chị. Tôi hun tới đâu thì chị vặn vẹo người tới đó.

    Khi miệng tôi vón lại nhọn hoắt rà vào gần chỗ lồn chị thì chị muốn dẫy tưng tưng. Tôi bụm miệng đặt vào đúng cái lỗ và dừng chờ. Chị cà qua lại hai mép lồn chạm môi tôi. Tôi bặp luôn vào mu mà nhay một cái. Tôi đá lưỡi liếm đầy lỗ lồn và móc ngoéo vào chỗ hột le. Chị vội dang hết bắp vế ra để hứng cú liếm và bú lồn đó.

    Tôi mò hai tay lên tìm vú chị thì lúc này không phải là thịt da nữa mà chúng cứng như thép tôi và sữa thì rịn ứa ra. Tôi bóp vào hai vú, bịn chặt hai đầu vú ngăn không cho sữa chảy, rồi đằn môi tách hai mép lồn ra và cứ chỗ đó tôi khoắng miệng vào day day. Lông lồn châm chích vào miệng môi tôi gây nhột nhạt. Tôi rúc như chuột chui vào hang. Tôi lấy cánh chõ banh rộng giò chị ra và tôi nút, bú, liếm, vào lồn chị.

    Chị rùng mình kịch liệt. Nước lồn tuôn phì phì, tôi nuốt vội. Nuốt chừng nào thì tôi cà mũi và môi vào lồn nhiều chừng đó, tay tiếp tục bóp và nhéo vú căng sưng, nên mình chị, háng chị ngoáy lia như chong chóng. Chị hết còn giữ ý nên rên lên : sướng quá, em ơi. Em bú vậy, chị chịu gì thấu. Ráng nghe chị, đừng bỏ học rồi chị thưởng. Chị cho phép em bóp vú, bú lồn chị dài dài, nhưng chỉ vậy thôi nghe. Chị tội em thì em cũng phải thương cho chị. Đừng để mọi chuyện bể tùm lum rồi tình thân mất mát. Ông ấy yêu chị, chị thương em, cố giữ mức đó thôi. Tôi ậm ừ vì còn lo bú lồn và bóp ngắt cặp vú, thì giờ đâu để nghĩ tới chuyện khác.

    Chị giờ như con rắn dẻo nhẹo. Hai giò bắt chéo nhau quơ quơ trên không và lồn thì nhoi nhoi áp vào miệng tôi để tôi bú. Hai cái vú chị bị bóp tơi bời nên quầng vú nhăn nhó bẹp lên bẹp xuống. Tôi chưa khi nào được sướng như hôm nay. Tôi càng nghe chị kêu : em ơi, sướng quá… là tôi càng cạp lồn dữ, tay càng vón xoe hai cái đầu vú mọng tròn.

    Khí lồn chị nhoe nhoét ở miệng môi tôi. Tôi rụi cái mặt vào chà xiết lên lồn chị cho chị điếng quíu một cục. Chị bợ lấy đầu tôi, muốn xô ra nhưng thấy lồn nứng quá thì lại kéo sập vào, la choi chói : đó, đó, em bú vô cái chỗ em mới nhứ đó. Chị đã muốn té đái ra vậy. Em nút chỗ đó chắc là lồn chị nát be bét ráo trọi. Tôi điên cuồng bóp nhéo hai vú mà cắn nhay cái lồn chị ào ào.

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 04-07-2015 at 10:37 PM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (Phần 3) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 3


    Tôi nghiêm chỉnh giữ lời đã hứa với chị. Cốt để chị càng lúc càng tin tưởng. Vả lại, tôi cũng nên giữ sự từ tốn để được hưởng ơn mưa móc của chị lâu dài. Tôi vốn chọn thái độ “ ăn chắc, mặc bền “ là như thế. Dẫu chăng, nếu tôi có muốn đòi hỏi đi xa hơn, chắc hẳn chị cũng không chịu, có khi còn bị “ xôi hỏng, bỏng không “ là chắc cựa.

    Cho nên tôi cứ giữ mực ấy để được chị cho phép gần cận hoài. Gẫm ra, trước đây dù có mong được chị thí cho chút ân huệ đó là đã khó. Giờ chị đã băng lòng cho tôi được sờ soạng, ngậm bú sữa của chị là quá vượt mức rồi. Còn đòi hỏi gì hơn. Hằng tuần tôi mang sổ học bạ về để chị ký với danh nghĩa là giám hộ, chị có vẻ ưng. Chị thấy điểm của tôi luôn ở hạng cao và thứ hạng luôn ở những hàng đầu thì chị thích lắm.

    Chị thưởng tôi bằng những cái hôn nồng lên trán. Tôi tuy 16 tuổi, nhưng cao ngồng, đứng mấp mé bằng nhau với chị. Khi chị hôn, tôi cố ẻo lả dựa vào người chị, dáng thì là nũng nịu, song thực thì là lợi dụng. Độ này chị quá quen rồi, nên chẳng thiết mặc chiếc áo valisere nữa. Tôi chẳng hỏi han lý do, vậy mà chị cũng giảng giải : nhà chẳng có ai, chỉ có em thì còn lạ lùng gì chị nữa đâu. Thằng cún chị háu ăn háu uống, nó mà khóc lên, chưa kịp chạy đến là nó hét um lên. Chị thì bận đủ việc, vào mà lùng bùng chưa kịp cho nó ngậm ti là nó ăn vạ. Nên thôi thì cứ để trần quách cho nhanh.

    Thành ra lúc chị hôn tôi chính là lúc tôi được cạ vào người chị sát sao như mong muốn. Cặp vú chị dềnh dàng, thằng cháu bú no rồi mà vẫn nặng chình chịch. Chị ôm tôi hôn thì cặp đào tiên của chị trịn vào ngay. Chẳng hiểu có phải sự va chạm giữa hai người khác phái gây ra sự gì khác lạ, mà lần nào chị ôm là tôi thấy hai cái núm cọ ngoài áo tôi cứng òm lên liền.

    Thế là dù chị có chấp nhận hay không, tôi cũng ôm choàng lấy mà hôn lại. Tôi hôn vào má chị, kéo dài ra mang tai, đẫn đờ như bị ngải. Tôi lại hôn quanh vành tai chị và đưa miệng hun lên mớ tóc mai lòa xòa quanh màng tang. Tôi hôn mà cứ khen nức nở : mùi tóc chị thơm quá. Chị dẫy nẩy lên : em tổ xạo. Chỉ lợi dụng, muốn hôn hít thì chị nhận cho rồi, còn bày đặt khen lấy lòng.

    Tôi giống kẻ bị bắt tại trận đang ăn cắp oản ở chùa, tiu nghỉu như mèo bị xởn đuôi. Mặt tôi xụ ra, nghẹn ngào như chực khóc. Chị thấy tội lại ve vuốt ngay : con trai mà yếu đuối. Chị nói chơi, chứ có la mắng đâu. Rồi chị đứng im cho tôi hôn hít tiếp. Tôi lần lượt hôn ra phía gáy, lại nâng đám chân tóc lên mà hít vào chỗ trũng của chiếc gáy nõn nà.

    Tôi cứ giữ mớ tóc vểnh ngược lên đầu mà xê dịch hôn lần xuống sau cổ và lưng. Tôi hôn và pha đượm thêm bằng những nhát liếm của đầu lưỡi. Chị có vẻ thích, tôi lại hôn lần xuống sống lưng và lan ra cạnh sườn. Tôi hôn, hít, liếm chừng nào thì chị nổi gai người lên chừng đó. Nước miếng của tôi lết bết trên đám lông măng của thịt da chị, trông nghiêng loang loáng như ngấn nước.

    Tôi rung động hết sức nên hai tay đã quàng ra phía trước sờ rồi mân mê cặp vú chị hồi nào không hay. Chừng thấy chất mềm mềm cương nặng trong lòng tay thì ngước trông chị cũng đang thờ thẫn luôn rồi. Tôi xoắn lấy hai đầu vú vê nhè nhẹ, và nắn dịu dàng như thử xem độ rắn của vú chị đến đâu. Tôi cũng không quên dùng gan bàn tay xoa đều hai quầng vú. Chưa gì hết thảy hai vú đều rộn ràng nở toạc.

    Tôi mằn mằn thì sữa đã trào ra, tôi bịt chặt lấy đầu vú và vừa măn vừa giữ thít cho hai đầu vú không quá ướt. Tôi day cho cả hai vú cứ giữ mức rịn rịn chút đỉnh và vẫn hôn khắp chỗ phía sau lưng. Chị chẳng ra rên, chẳng ra nín, song hai chân thì cứ nhúc nhích quanh chỗ hai người chum chụm dính nhau vào. Tôi măn vò vú chị một hồi thì chị thở ra tựa bị mệt. Tôi khuyên và kéo chị về chỗ bé nằm gần đó. Tôi dìu chị ngồi xuống giường và tôi nằm gối đầu trên đùi chị.

    Tôi vẫn dùng đôi tay măn, vê, vò, nắn cặp vú nặng cân. Lủng lẳng trên mặt tôi bây giờ là hai trái bầu no căng, buông thòng như quả chuông đồng nhà chùa. Hơi thơm từ khoảng thịt của đôi vòng trĩu nặng đánh thốc vào mũi tôi làm cho cái miệng tôi cứ há mở ra chực đớp lấy. Tôi nựng nựng hai cái vú cho chúng dồi lên dồi xuống tưng tưng mà tự dưng hít hà ao ước.

    Đôi vú bị vọc càng trâng tráo nào vừa. Bàn tay tôi vê vê thì hai đầu vú to dềnh lên như quả nhót nhỏ, hai quầng bóng lẫy màu nâu non. Tôi vọc thêm thì cả bầu vú như chè bè ra hết mức và ưỡn vồng lên như máu dồn tụ đầy tràn. Tôi càng hít hà để trấn át sự thèm muốn đang gõ inh inh bên tai. Tôi ép chặt hai tay ôm nguyên cặp vú và vò mạnh.

    Chị cúi xuống nhìn tôi chăm chăm. Tôi van lơn thầm bằng đôi mắt dại ngây ươn ướt. Chị im im chẳng nói năng gì, nhưng mặt chị thì nghệt ra chẳng kém chi tôi. Đánh liều, tôi tăng sự mân mê lên đôi vú và miệng thì há ra chẳng khác gì con chó tháng bảy đang rượng đực. Tôi nghển người lên, giữ cho miệng gần chạm đôi vú và giữ mình lửng lơ ở đó. Tay thì bóp vê vú mà đầu thì gượng giữ để mắt trầm trồ nhìn hành động đang bóp vú của tôi. Khổ nỗi tôi chỉ giữ cần cổ độ một lúc rồi đã quá mỏi, vội ngả phịch xuống, hai tay rị kéo theo cặp vú đang bóp nhuyễn mê tơi.

    Chị phải hơi dùn người xuống cho thằng em nghịch tinh mằn mò vú chị. Tôi thở phào như người chạy thở dốc lên đồi. Chị tội nghiệp, xoa mớ tóc tôi. Mắt chị long lanh một ánh nhìn thông cảm. Chị không nói ra miệng, nhưng chị choài người xuống cho vú chạm vào miệng tôi. Chị thấu đáo là thằng em chị đang châu chẩu cái miệng há ra không gì khác hơn là ước được ngậm vú. Tôi vội ngoạm ngay vú chị mà nút chùn chùn. Sữa tia ra xối mát cổ họng đang bỏng khát của tôi. Miệng thì bú mà tay thì soạng sờ cái vú còn chờ đợi đến lượt được mút ngậm ở bên kia.

    Hai bàn tay cứ lách vào dưới vú để bưng trọn cả bầu lên mà mân mó, vo vê. Tôi bú ồm ồm, lại giựt cho đầu vú nhão ra trong kẽ hàm răng, có khi còn nhay nhay cho cạn hết sữa. Tôi bú hết bên vú này lại đổi sang vú khác, còn bàn tay thì cứ bợ cả hai trái bầu mà nắn bóp loai choai.

    Nói các bạn đừng cười, tôi bú chị mà cặc tôi nứng quá. Ngặt cái đã hứa với chị nên chẳng dám hé thói dê. Cũng vì lời hứa nghiêm trang mà tôi bắt thằng nhỏ phải chịu khổ. Sợ nó ngóc đầu bất tử nên tôi phải mặc thứ quần lót cứng và dầy để mong nó chịu trận nằm im re. Dè đâu, tay được thỏa thuê nên nó cũng kêu gào quyền lợi. Đằng thằng khi nó ngủ thì quần lót rộng lè phè, còn khi nó trở chứng thì quần lại trở thành cái dây thòng lọng xiết bó nó. Vậy nên khi tôi bú và nghịch núm vú chị bằng lưỡi, bằng miệng, bằng tay thì cặc tôi cứ lợm rợm muốn chia phiên.

    Bị bó rọ chết cứng nên thôi nó đội thốc lên đùng đùng. Nó gào thét khiến tôi đực mặt ra như bị táo bón. Đang bú ầm ầm tôi phải tạm ngưng cho cơn nứng xuống đã. Chị đang được tôi chọt chẹt ở hai cái vú, tự ên thấy tôi ngưng cũng hổng biết vì sao. Thấy mặt tôi đỏ rồi trở sang tím, trợn trừng đang mắc nghẹn, chị lại tưởng tôi tham nên dặn dò tôi bú từ từ khi nào chán thì thôi, chớ chị có hối đâu mà trợn trạo cho bí thở.

    Tôi muốn chắp tay mà vái chị để kêu to lên rằng : chị ơi, em hổng bị bịnh gì đâu. Chẳng qua con cặc em nó hành em quá nên em lịm tức chết. Song mụ nội tôi cũng không dám, đành âm thầm khép bớt hai giò che cái của quỉ bất nhơn đó đi. Rồi đành bú lần chần và măn hai vú cho chị đừng chú ý.

    Bạn có đồng ý với tôi chăng. Khi cặc đã cương nứng mà còn cố bú với bóp cặp vú thì sớm muộn gì nó cũng phải ói thôi. Phương chi, bọn trẻ chúng ta đã ngoạm được vú rồi thì như cóc ngậm đuôi chuột, có trời gầm họa may mới nhả. Lại thêm vú chị thuộc loại tròn đầy, nặng níu bàn tay, đã ôm vô thì sự mềm hốt hồn tiêu dên luôn, ai chẳng vậy.

    Bạn ơi, cũng vì ké né dấu diếm sự xấu xa, đốn mạt của mình mà thằng em càng lúc càng giật đùng đùng trong quần. Trước còn cà ngúc cà ngắc như con gà nuốt giây thun, sau óc óc như con gà muốn ói, và cuối cùng thì dẫy đành đạch như sắp chết. Bạn có ở vào trường hợp “ mình bảo mà nó không thèm nghe “ như tôi, bạn mới thấy tội vô cùng và thấu hiểu về thảm cảnh kế tiếp xảy ra.

    Tôi lúc đó cố kẹp chặt hai giò và muốn hăm he thằng nhỏ : mày đừng bắn tùm lum ra đó mà không bụm kịp nữa. Thằng em rảy súng ùng ùng và người tôi cà hích cà hác, dội lên như ngồi trên dây điện hở. Tôi giựt đùng đùng trên bắp vế chị. Miệng đang bú cũng nhả vú ra, để thõng buông, còn hai tay đang vò bóp vú cũng xả lơ hết xí oách. Tôi cứ giựt giựt như thế đến khi chị tỉnh và biết. Tôi ngượng chín người. Tôi lờ đờ nhìn chị, muốn bỏ chạy trốn mà bết bát quá. Thôi thì đành dấu mặt vào háng chị cho xong.

    Đúng là người hại không sợ bằng trời hại, tôi đang chịu trận phũ phàng như thế, rúc trốn đâu chẳng rúc lại úp mặt vào chỗ kín của chị. Cái quần lót ni lông của chị quá mỏng và nhẹ nên lông lồn chị cứ xọt túi bụi vào lớp vải đâm nhói vào da mặt tôi. Cũng khi đó, hơi lồn chị xốc ra làm tôi càng loạng choạng thêm hơn.

    Thằng em vẫn thụt thụt như cà nông rót. Có bao nhiêu tinh trùng dồn nén bấy lâu đều bị bắn vung kỳ này ráo nạo. Nó gật gù, ói, ói và khi hít phải hơi lồn chị nó còn ói dữ tùm lum. Lỡ thì phải chịu, tôi nằm lịm luôn trên đùi chị, miệng ngậm tăm.

    Chị nhận ra ngay. Chị lơ đãng hỏi tôi : mửa rồi hả. Tôi líu ríu gật đầu. Như một bà mẹ có đứa con tội lỗi, chị lăng xăng hỏi tôi : có sao không ? Tôi đừ câm, chỉ biết lúc lắc đầu. Chị khẽ kéo lấy hai bắp vế ra, đặt đầu tôi xuống giường và âu yếm, tha thiết : để chị lo cho. Và y hệt má tôi khi tôi bị đau yếu, chị lột quần ngoài và cả áo trên người tôi ra. Tôi mắc cỡ quá trời. Tôi thun người lại, không muốn cho chị làm.

    Miệng chị càm ràm : tay chưn giở hổng nổi còn làm dóc. Và chị dứt khoát lôi quần lót tôi luôn. Con cặc tôi nhây nhớt lùm xùm, dù đã nốc hết khí ra mà vẫn chần vần một cục. Chị nhìn sững không tin là nó bự như rứa, nhưng vẫn dùng cái áo thun lót mà lau cho tôi.

    Ban đầu chị lau khô mớ khí bám ở lông dái tôi, khí nhiều tới nỗi chị lau hoài chưa sạch. Khi đã bớt, chị lại thay chỗ áo khô và nhẹ cầm lấy đầu cặc tôi dựng đứng lên mà lau khắp trong ngoài. Tôi mới lớn, tinh trùng còn đặc nên chị lau ram ráp mà chưa tới đâu với đâu.

    Thú thiệt, khi chị chăm chú cầm cặc tôi chùi, tôi thấy tỉnh hồn bớt. Cho nên được nhìn cặp vú chị lòng thòng nhún nhảy theo sự hoạt động của chị, tôi đã muốn sừng. Còn chị lau hết phần ngoài rồi thì thấy lớp da qui đầu còn múm lấy con cặc tôi, trong đó lầy nhầy đọng chất khí. Thiệt tự nhiên, chị kéo trật lớp da xuống để đưa miếng áo lót vào lau.

    Chỗ đó nhạy cảm quá nên chị vừa đưa áo chạm vào tôi đã nhột giật thót lên. Chị hiểu ngay nên không lau loẹt xoẹt nữa mà chỉ dùng áo chậm chậm lên chỗ đầu cặc. Chị thấm đến dăm bảy lần mới hơi khô, tuy vậy mỗi khi chị thấm và kéo vải áo ra thì tôi vẫn thấy còn vương víu một sợi khí lằng nhằng như nước mũi.

    Chị bỗng bật cười khanh khách : em ăn thứ gì mà khí nhiều dữ vậy. Rồi chị tỉnh bơ pha trò : đứa nào chịu lấy em, đêm đầu tiên em dội đạn ầm ầm chắc nó bưng đầy một giếng quá. Tôi đang nhột muốn chết mà cũng nhào cười theo.

    Chị nhủng nhẳng vô ra chùi khí cho tôi làm tôi muốn bú vú lại. Nhân khi chị cúi người chậm vào đầu cặc tôi, hai cái vú xề xề gần tầm tay, tôi thò tóm gọn luôn và dùng ngón cái mỗi tay vê lên hai núm. Chị lắc đầu sợ cái lối trây trúa của tôi, nhưng chỉ mắng yêu : mới mửa thốc tháo ra mà đã mò bóp được. Chịu thầy.

    Chị lại xà vào lần nữa để chùi cặc tôi. Lần này thì tôi nhét luôn một bên vú vô miệng mà bú, còn mắt thì lắc lư nhìn vô khoảng bụng chị thễu thện múa trên đầu. Tôi bú, tôi bóp vú chị trong khi con cặc tôi lại muốn cứng cương trong bàn tay chị rồi.

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (Phần 4) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 4


    Một bữa, thầy dậy môn toán bị đau, nhà trường cho học trò về sớm 2 tiếng. Tôi nhảy chân sáo vọt về nhà ngay. Tôi dùng chìa khóa riêng tự mở cửa. Tôi chưng hửng khi thấy cảnh nhà vắng lặng. Tôi dáo dác tìm khắp từ trong đến ngoài cũng chẳng thấy chị và cháu bé đâu. Tôi thất vọng vô vàn, định bụng về sớm sẽ có thêm thời gian gần gũi chị, thế mà chị bỏ đi đâu không biết.

    Tôi hậm hực lắm. Xưa rày tôi vẫn nghĩ là chị chẳng đi ra khỏi nhà, nay đột ngột không gặp chị, đầu óc tôi rất hoang mang. Hay là chị lén lút đi tìm một người nào thỏa mãn dục vọng thiếu thốn của chị. Vậy mà chị cấm cản tôi. Tôi nổi giận đùng đùng. Tôi đâm ghen hờn chị.

    Tôi nhất quyết vào buồng chị lăn kềnh ra giường để chờ chị về “ hỏi tội “ mới được. Nhưng vào đến đó rồi tôi mới thấy mình lầm. Hai mẹ con chị đang nằm ngủ với nhau ở đó. Thằng bé nằm nghiêng một bên, miệng còn chóp chép mút mát chất sữa mẹ mới cho bú, còn chị thì nằm xải tay xải chưn coi bộ rất thư giãn.

    Trời đất ơi, nhìn khoảng ngực trần của chị với hai cái vú nhịp nhàng lên xuống theo hơi thở sâu, tôi nghe tim đập thình thịch. Hai cái núm vẫn chĩa ra nhọn hoắt, thuôn như tháp bút, lóng lánh như móng tay thoa son, lại ướt át như vừa được thằng bé nhả ra.

    Tôi nhìn hai cái vú mà thòm thèm, nước miếng vã ướt ra. Tôi phải nuốt ừng ực cho hạ cơn nôn nao đang muốn trào vọt ra ngoài. Mắt tôi đảo lia lịa trên khoảng thân hình chị. Ngoài cặp vú, tôi còn bị thu hút bởi làn da mịn màng của chị. Nhất là vì hai vú quá đầy đặn, lại mang mọng sữa nên khoảng cách chia đôi hai vú dường như bị thu hẹp lại. Chị phập phồng thở càng làm cho cái rãnh bị co hẹp, nhỏ còn một chút tẻo. Mỗi lần chị thở thì hai khoảng thịt o ép nhau làm cho cái khe nhỏ mỏng như chỉ vừa lọt một lá lúa.

    Tôi mê đắm chiêm ngưỡng chị. Cặp vú này đã biết bao lần tôi được chị cho ôm ấp, vò nắn, sờ soạng, hôn hít, vân vê, bú mút vậy mà cứ nhìn vào thì hình như chúng càng mới, càng đẹp, càng tròn, càng căng, càng mướt, càng khiến cho ai nhìn cũng không nhịn thèm nổi.

    Tôi đảo cặp mắt nhìn xuống da bụng chị. Đó không còn là nây bụng của một người đàn bà mà giống hệt một bình nguyên phẳng và tràn đầy sinh lực. Nó cũng đang nhấp nhô như muôn lượn sóng tình thổi hây hây vào mùa xuân. Cái rún hơi nhỉnh lên, ấn chặt tròn trịa vào da bụng, tựa một cái nút đơm vào chiếc áo đại lễ của hoàng gia. Tôi bần thần với nhận xét này. Tôi nghĩ giá tôi được sờ lên cái rún chỉ một tẹo thôi, hẳn là bàn tay sẽ run bắn lên vì hơi mát tỏa lan ra từ đó.

    Mắt tôi bị choáng ngợp vì những thứ đang nhìn trước mắt. Tim tôi đập loạn xạ như trống chầu. Những đốm hoa nhún nhảy trước ánh nhìn mê muội của tôi. Định bụng là thôi không nhìn xa thêm để lòng khỏi phải lấn cấn, nhưng sao tôi không kềm giữ nổi. Mắt tôi cứ hạ thấp dần xuống phần còn lại của chị.

    Này là cặp chân thon đang duỗi dài mềm trên ra giường, gót son nhỏ nhắn như một đóa sen khép kín. Những bắp thịt săn dầy lướt thướt chạy dọc lên, loăn xoăn bởi đám lông măng dịu mềm, nằm ẹp sát vào chân lông chị. Hai bắp vế no un núc chắc nịch, trông không khác hai chuỗi ngọc song song đặt cạnh nhau.

    Chị nằm ngửa, bày trọn phía trước háng rành rành trên mặt ra. Cái quần lót ni lông bằng hàng đen càng làm cho màu ngà cặp đùi sáng lên bên cạnh màu trắng của vải trải giường. Chất lụa mỏng bó sát lấy hai bẹn, nhưng vẻ dịu mềm lại ví như hai bàn tay xòe rộng ra mơn man lên khoảng gò vun cao đang lấp ló ở đây. Tôi muốn ngộp thở khi nghía cái gò cứ nhô lên dẹp xuống theo mỗi hơi thở.

    Dải lụa mướt quá và mảnh nữa nên nó cứ hớ hênh dập đềnh theo chữ V ngược của cửa mình chị. Nó làm tôn rõ hai cái múi lờ mờ nhấp nhỏm của con sò úp ngược. Không rõ tại loại hàng láng lẫy hay tại chỗ háng chị có chút nước rịn ra mà tôi cứ đoán bừa là chỗ đó đang ướt.

    Tự nhiên, tôi ứa thêm nước miếng trong miệng. Tôi nuốt ào ào mà nước vẫn không ngưng. Sự dập dồn ở chỗ nhọn nơi háng chị nó khiến tôi cứ phải dán chặt mắt vào không tránh đi đâu được nữa. Tôi chợt nhớ hơi đằm đằm toát ra từ chỗ ngặt nghèo đó, nó đã từng làm cho tôi ngẩn ngơ nên bữa đó không còn giữ được để phải bắn vung ra từng luồng tinh trùng tưng bừng.

    Bây giờ cái chỗ đó nó đang mê hoặc tôi, moi móc tôi phải chăm chăm nhìn không chớp mắt. Nó đang làm tình làm tội tôi khiến cả tay, cả chưn, cả tâm hồn tôi bấn loạn tùm lum. Miệng tôi cứ hau háu như chó chờ miếng thịt, tôi chỉ muốn lè dài cái lưỡi ra mà liếm vào cho tắt cơn thèm. Tôi cũng muốn đặt bàn tay vào ve vuốt để lắng nghe từng cơn nôn nao vỡ vụn trong trái tim.

    Nói thẳng ra, cái lồn chị đẹp quá. Thứ vật thiêng đó chỉ để dành cho miệng mồm đàn ông làm nơi tựa vào chiêm ngưỡng. Tôi nhớ lần bú lồn chị, cái mùi mẳn mẳn của lồn chị làm cho tôi mê mệt biết bao. Hôm đó, chị cứ sợ là lồn không sạch, để tôi mằn mò bị mang tội với trời đất, nhưng tôi đã trấn an chị là lồn sạch lắm rồi. Khi tôi bú, tôi cứ chà hai môi vào mu, vào lỗ, vào hột le, vào khoản thịt đỏ lựng bên trong mà húp xùm xụp, khen thơm rối rít.

    Chị biết là tôi đang thích thì dù có mùi khai hay mùi thủm cũng cứ khen um lên, chị chê là tôi mụ vì lồn đến không còn xét phải trái gì nữa. Chị chập choạng muốn ngăn cản tôi, nhưng tôi đã ngậm được cả cái lồn vào rồi thì đố ai còn kéo ra cho nổi.

    Tôi bú đến gần hết cái lưỡi ngập trong khe mà còn cho là chưa hết bề sâu, nên tôi dùng thêm các ngón tay banh hai cái mu cho lồn há toác ra mà bú, liếm cho đã. Tôi lết cái lưỡi như lưỡi chó la liếm vào lồn mấy bà giá đã phết bơ, mục đích là tôi tưởng tượng đang cố lau sạch cái lồn nứng rực của chị.

    Bây giờ thú thiệt tôi nổi hứng muốn được nhét cặc vào đó mà đụ. Vì tôi biết có giữ mấy thì tôi cũng phải đi tới kết cuộc đó thôi. Nhưng lời hứa nghiêm trang với chị còn ám ảnh tôi, khiến tôi rã rời thân xác. Tôi rón rén ngồi vào cạnh chỗ chị đang nằm. Tôi nhắp bàn tay đến mấy lần mới dám để nhẹ lên một bên vú. Chị giật mình choàng tỉnh dậy, ngỡ là người lạ lẻn vào nhà.

    Chừng thấy cái mặt đờ đẫn của tôi, chị hét toáng lên : em trốn học hả, sao mò về sớm vậy. Tôi kể chuyện nhà trường, chị không nói gì và cũng không trách tôi. Được thể, tôi xà ngay xuống ngậm vào vú chị, chẳng cần xin xỏ gì cả. Chị cứ để mặc vì quen với tật xà bát của tôi mà.

    Tôi ngậm vú nhằn nhằn cái núm rồi chụp luôn tay lên bóp cái vú bên kia. Tôi mút vú chị, nuốt mớ sữa vừa phun ra và tay thì nắm vê cái đầu vú còn để lỏng. Tôi bú, lăn lộn, nghịch ngợm cho cái vú nhẽo nhoẹt dưới môi mũi tôi và bóp tùm tùm vào cả hai vú của chị.

    Chưa gì hai đầu vú đã cương cứng lên, tôi vê một bên còn một bên thì bú xì xụp. Tôi bú, tôi măn, hai cái đầu vú như được chuốt nhọn lểu, vươn dài ra làm cho tôi càng thích nên nhay miết. Tôi hơi nhổm người lên nhìn thật sâu vào mắt chị. Tôi cố rứt đầu vú gây cho chị bị kích thích thì hai mắt chị sáng ánh lên. Tôi nhả vú ra, hai tay vo măn hai đầu vú, chị lim dim nhắm mắt lại. Tôi áp xuống liếm vào vành tai chị, cắn nhẹ nhẹ mấy cái rồi kề môi vô lỗ tai mà hỏi thoảng như ngọn gió : chị sướng hả. Tôi thấy chị khẽ gật đầu.

    Tôi trở lại bú vào cái vú bên kia, nằm ấp lên mình chị, một cái vú bị đè bởi phía trước ngực tôi. Tôi cắn và nút cực mạnh, rồi chụm môi chuốt chuốt cho đầu vú thụt vào ra trong miệng tôi. Tôi lòn tay xuống xoa vào chỗ lồn chị. Lớp lụa ni lông trầy trợt dưới lòng tay, nhưng chị đã hả hê nên giúp tôi được dễ dàng ve vuốt cái háng.

    Tôi mò được cái lồn rồi thì tôi tăng sự bú, cắn lên cái vú đang ngậm, con thân hình tôi xục xịch day cho cái vú bị đè cũng được kích thích theo. Giò chị đã mở rộng ra, tôi đè ngón tay giữa vào chỗ chẻ hai ở lồn chị mà rà hai cái múi. Tôi day ào ào, hai mép lồn lạo xạo lại qua.

    Dần dần hơi nóng tỏa ra làm cho hai mu như bị sưng lên. Tôi càng vọc mạnh, cái khe đã thấy rịn ướt lầy nhầy. Khí lồn chị đã bị vần vò nên ứa nước ra. Tôi xoắn ngón tay vào chất ni lông ngoáy lia vô lỗ lồn đang ướt nhẫy. Chị đưa mình lên cho ngón tay tôi ngoáy đúng vào lỗ và chà luôn vào hột le đang cứng mọng luôn.

    Tôi lách vào dưới lớp ni lông, xòe cả bàn tay ra mà xoa mớ lông lồn chị, vằn vọc hai mu lồn cho nhão như cháo. Chị xoay cái lồn theo chiều lượn của bàn tay, thỉnh thoảng lại hích giò lên cho lồn cọ sát vào tay tôi. Nước lấp xấp như lũ, thấm lẹp xẹp vào bàn tay. Tôi cạp cái vú, bú, nút đùng đùng, trong khi ngón giữa đã chui vào quậy trong lồn của chị.

    Tôi ịn bàn tay úm chặt lấy cái lồn, còn ngón giữa thì mò lùm xùm trong cái lỗ sệt nước dâm. Tôi móc ở trên, tôi khoèo ở dưới, tôi xỉa bên ni, tôi gặc bên tê, lồn chị thổn thức và cà thót như người bị nấc cục. Tôi biết chị nứng dữ lắm nên chị cứ đẩy lồn lên mà hứng lấy ngón giữa của tôi.

    Tôi hun đốt thêm sự cháy bỏng của chị bằng cách gục vào bú vú và mò phá cái lồn. Nỗi tê tê trải dàn cả vú lẫn lồn làm chị xoay điên cuồng theo cơn nứng. Tôi giúi ngón giữa mà thọt liên tục nên cái lồn bị kích thích tối đa.

    Tôi thú vị vì trò chơi dị kỳ này. Tôi quậy đùng đùng ngón tay như bị hồn ma bóng quế nhập vào để bắt cái lồn phải mệt mê vì bị tôi móc. Tôi ghé tai chi hỏi từng chặp : em làm chị có sướng hôn ? Chị chỉ còn biết gật đầu và quíu cái lồn khít rịt vào ngón tay tôi. Tôi lại hỏi móc chị : em làm vậy có bằng ông ấy đụ chị chứ ? Chị lại gật đầu quầy quậy. Tôi nương theo đà này mà kháy hỏi chị : còn em muốn đụ thì chị cho hôn ?

    Chị chưng hửng dòm tôi. Chị không ngờ tôi dám ướm hỏi chị như vậy. Nhất là chữ “ đụ “ như nhát búa bổ vào màng nhĩ chị nhức nhối. Chị la lia lịa : không được đâu, em làm gì chị cũng cho. Nhưng em mà ăn nằm với chị rủi cấn thai thì chết cả hai đứa. Chị tránh dùng chữ “ đụ “ để bớt xốn xang.

    Nhưng tôi đã nứng nhừ, còn hơi sức đâu mà bày tỏ thiệt hơn. Tôi chỉ mạnh dạn kể cho chị : khỏi lo, em có cách. Nói rồi, tôi cắn thêm một miếng vô vú chị và ngồi hẳn lên nắm lấy cái quần lót lôi tuột ra. Chị chưa rõ tôi định làm thế nào, nên chặn tay giữ mà hỏi thúc : cách nào nói chị biết đã.

    Tôi gạt tay chị ra, hất xô chị ngả ngửa lại trên giường và giằng kéo cái quần lót. Hai người cò cưa chẳng ai chịu nhịn, tôi bực quá nên nghiến răng xé tẹt cái quần lót. Tiếng lụa nghe chát chúa khiến chị trợn tròn mắt nhìn. Tôi lôi được quần ra rồi thì tôi nhẩy bổ vào bú lồn chị ngay. Tôi liếm cái đám khí lồn lào khào ở quanh háng, lưỡi móc rà vào lỗ mà liếm đám khí bên trong. Hai mu lồn bị vét lau nên nhổm nhổm coi quá quắt, tôi liếm luôn cho chúng chừa. Tôi liếm rồi thọc lưỡi vào mà đụ vô cái lỗ. Khí lồn chị chảy vô miệng chừng nào thì tôi nuốt trợn trạo hết.

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (Phần 5) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 5



    Thấy tôi hùng hổ vật chị ra đòi làm hỗn, chị khiếp sợ và lo lắng vô cùng. Cho nên chị cứ níu chặt lấy lưng quần lót không để tôi lột ra được. Ai dè tôi đã quá lên cơn nên tôi trợn trừng, nghiến răng nghiến lợi nắm cái quần ni lông của chị xé toạc ra. Đến luc đó, chị chắc mẩm là thế nào tôi cũng sẽ ăn tươi nuốt sống chị ngay tấp lự.

    Về phần tôi, khi thấy hai mảnh ni lông bị xé rách, còn vướng loe nhoe ở hai bên háng, bày nguyên cái lồn đầy râu ria ra, coi đã tục mà còn khiêu khích vô cùng. Con cặc trong quần tuy đã muồn chòi ra để đút ngay cái miệng lồn đang chực chờ đó, vậy mà thấy chị ngả lăn đùng banh hết cái vốn nữ ra, tôi cũng trở nên ngẩn ngơ.

    Tôi nhìn sững ngây dại vào lồn chị. Cái miệng tôi chóp chép bởi mớ lông mấp máy như muốn nức nở van xin trước mắt tôi. Tôi phải liếm môi để không bật ra tiếng trầm trồ khen nét đẹp nơi lồn chị. Vì dù có khen hay không thì vốn dĩ lồn chị đã hớp hồn con người khi có ai nhìn thấy nó rồi.

    Chị nằm đó hồi hộp không hiểu tôi sẽ làm gì nữa. Mắt chị mở to không chớp, tuy tôi chưa đặt tay lên vú gần nơi tim chị, nhưng tôi cũng biết nó đang đập loạn xạ trong đó. Tôi dường như bị thôi miên, đến tay chân ngượng ngập, khiến chẳng còn cử động nổi. Tôi chăm chăm ngắm nghía cái lồn mà nước miếng cứ tứa ra.

    Chờ lâu quá, chị cũng đâm ngượng ngang. Chị rụt rè đưa tay vơ lấy hai mảnh giẻ ni lông , định che bớt cái lồn tuềnh toàng của chị. Tôi hét toáng lên tựa bị con gì cắn : để nguyên đó, tại sao phải che đi. Tôi vọt nói vội vã quá nên quên cả dè dặt vai thứ với chị, mà dùng cái giọng ngang hàng, ngang vế với nhau.

    Chị không dè tôi hung hãn đến vậy, nhưng cũng buông bỏ tay ra. Tôi đưa tay rờ lên chỗ lồn chị, xoa lên hai mu vài cái và từ từ cúi xuống liếm lên mớ lông rậm. Tôi liếm ướt đám lông thì liếm luôn vào hai mu, liếm rồi hun. Tôi chuồi cái môi vào đúng lỗ lồn vừa day hai mu vừa chạm vào cục thịt thòi ra bên trong đó.

    Đầu môi tôi ngoáy ngoáy vào cục thịt và chót mũi tôi va chạm vào cái hột le khiến chị nhúc nhích hai chưn. Tôi càng ấn sâu mũi môi vào quậy mạnh hơn chỗ nhột nhạt đó. Tôi khều cái hột le vào miệng, ngậm lấy nó, mút mút và cắn nhẹ một cái. Chị nhổm người lên, vô tình cái hột le bị đẩy dội ra, tôi càng có dịp day cho nó sưng lên chút nữa.

    Tôi bú chùn chụt trong lỗ lồn, đưa lưỡi liếm sâu vào đống khí ướt bên trong, đá đầu môi vào hai bên mu gây cho chị những đợt nứng khoái. Chị chịu hết nổi nên lấy tay ghịt hai bắp vế, ển người lên cho tôi xục xạo khắp các vùng. Lưỡi tôi rà tới đâu thì chị rùng mình tới đó, nước nhầy nhợt xổ ra đầy. Tôi húp xùm xụp chất nhờn hăng hăng đó.

    Đang khi cho miệng bú liếm thưởng thức lồn chị như vậy thì tôi thò tay mở nút quần ngoài và đạp cho tuột ra. Kế đó tôi cũng đùn cho cái sịp xổ ra nốt và lấy chưn đạp cho nó rớt hẳn xuống. Tôi lôi hai giò chị ra sát mé giường để hai cẳng thòng xuống đất. Tôi cứ liếm lung tung quanh cái lồn cho tới khi chị chịu hết nổi tự động dỉnh giò lên.

    Khoảng rộng giữa hai bắp vế mở ra như chữ V lớn, tôi chui vào bú liếm không ngừng. Máu dồn tụ xuống làm cho các mu lồn độn lên thành bắp. Tôi cạp vào làm cho nó cứng thêm. Tôi ngậm từng cái mu cắn vào răng và nhay như nhay giẻ rách. Tôi bú, tôi day, tôi đánh vật với cái lồn, sùng sục, xà quầng, mục đích là để mũi môi răng tôi lúc nào cũng châm chích và gây nứng tê nơi lồn chị.

    Chị sướng tới nơi. Tôi liếc thấy hai tay chị đang đưa vò măn cặp vú. Tôi càng tấn công dữ dội, gục hẳn đầu vào nút liếm từng hồi dài. Tôi bưng kín miệng lồn chị rồi lấy hết sức nút sâu nghe cái chót, chị bưng nhổm đít lên, nắc nắc theo. Tôi nút xong thì cắn nhằn từng cái mu như bù trừ sự phá phách vừa có. Chị lại thả mình nằm xuống giường.

    Tôi đợi cho chị tỉnh lại lần lần thì lặp lại cái trò vừa diễn. Tôi vần vò cái lồn chị như con chó nhỏ nghịch tinh với cuộn len vừa bị xổ ra. Tôi cứ cạp, hết cạp lại bú, rồi nút, rồi liếm, rồi nhay, rồi nhằn nào là mu, nào là lỗ, nào là cục thịt nổi bên trong, nào là hột le, khiến chị giựt giựt thân hình liên hồi.

    Khi lồn chị đã nhão nhoét và nhây nhớt vì khí dâm rồi thì a thần phù tôi dập cặc tôi vào nắc. Chị đang mơ màng vì những cái bú mút của tôi, chừng nghiệm ra con cặc tôi đã chui tọt vào lồn thì hốt hoảng bung ra muốn thoát. Tôi gồng hai tay ấn vào vai chị cho té xuống và dọng ầm ầm vào lồn.

    Vì đầu cặc tôi còn múm nên vùng vằng đánh vật với chị làm cho nó bị tróc da xót quá, nhưng tôi vẫn phải húc cho chị khỏi đẩy tôi ra. Tôi nắc một hồi thì lồn chị tê đi, không còn chống cự nữa, mà nằm im cho tôi dập đùng đùng.

    Cặc tôi cũng thích hợp với sự ngậm chặt của lồn chị rồi nên đã bớt rát. Tôi kéo cặc ra vào bắng cách bẻ dang hai giò chị ra và nhích thân mình cho hông cặc cọ vào hai bên mu lồn chị. Chị sướng rân nên mở thêm giò cho tôi cọ sát khít hơn.

    Cái lồn chị hết làm eo mà giờ lại còn bóp thắt mỗi khi con cặc tôi chuồi vô ra chầm chậm. Tôi nắc mà nghe cái sướng nó rần rần khắp trong lồn. Có lúc nó lộp bộp nơi đầu cu, có lúc nó tức tức nơi thân dái, có khi nó chạy dài suốt từ gốc tới ngọn.

    Lồn chị thì giống như cái ống nhổ, hai cái mép há tòe loe ra ngoạm lấy cặc tôi. Tôi dập thì chị kên mình lên hứng, tôi nắc thì chị nắc theo, nhịp nhàng như màn trình diễn vũ ba lê của hai tay cự phách. Tôi đụ lúc chậm, lúc mau, lúc đùng đùng như súng cối, lúc khoan thai như tỉa phát một.

    Đầu con cặc tôi ngoáy tới đâu thì lồn chị giãn ra sâu tới đó. Tôi vớ được hơi ấm trong lỗ lồn thì cặc trương nở ra dài, tôi thụt lia chia, tưởng là đụng vào cái gì đó, làm cho chị quíu lên kẹp hai giò cứng vô thắt lưng tôi mà tréo ngoảy vắt cạn kiệt.

    Tôi nắc còn thấy hai vú chị nhún nhảy dữ quá. Sữa lại đượm ra ướt khắp hai quầng. Tôi tự hào vì mình quậy mà cả lồn cả vú đều ói nhớt ra. Tôi hết nhịn nổi phải vừa nắc vừa ngậm thêm vú mà bú, còn hai tay thì cứ bóp vào dưới quầng vú lừ nhừ.

    Tôi đụ chị cành cành, cái lồn bị dồi dập lép xẹp. Hai cái vú bị tôi vần đến muốn bể ra. Chị trợn trừng, cắn vào môi, dồn tấn hết hai chưn cho lồn ển lên mà đón tôi nắc. Chị mắc cỡ không dám rên la, nhưng tôi biết chị nứng. Tôi dồn sức thêm để đụ cho chị vừa lòng. Tôi dện vào lồn, tôi ngắt vào vú, tôi chúi xuống liếm khắp nơi.

    Chị rung mình theo cùng hòa nhịp với sức đụ của tôi cách thỏa mãn. Cái lồn chị cứ bóp lấy cặc tôi, vuốt mút như lôi hết mọi chất chứa trong tôi xả văng vào lồn chị. Bây giờ thì chắc chị đã ngơ luôn sự sợ sệt để tôi mửa tinh trùng vào rủi chị có chửa thì sao.

    Tôi biết vậy nên dù khát khao đụ mà vẫn phải lơ đãng để giữ cho cặc không mửa bậy vào lồn. Làm thế, tôi vừa được ngâm lâu trong lồn chị mà cả hai cũng khỏi lo bị cấn cái vì chuyện ăn vụng với nhau. Còn thích thú gì hơn khi cặc thì đụ mà cả miệng lẫn tay thì mò bóp, bú nút hai cái vú.

    Vậy rồi chị sướng cực độ, tôi thấy chị rút người lên đeo tôi nhèo nhẹo, khoắng cái lồn lụp chụp làm cho tôi bấn loạn lên. Tôi vội đè chị xuống giường, nắm hai giò giở rộng ra và thụt con cặc giai đoạn cuối. Tôi bợ hai bắp vế gần cận hông chị mà đụ mãnh liệt.

    Tôi nhắp quầy quậy độ chừng vài chục hiệp và vội vàng rút cặc ra liền. Chị đang hồi nứng bạo liệt bỗng thấy tôi nháo nhào rút cặc ra, chị có ý giận dỗi. Chừng thấy con cặc tôi ngúc ngúc rồi bắn vọt ra từng vòi tinh trùng văng cả lên đùi, lên vú, lên khắp lồn chị thì chị hiểu ra. Chị thở dài sườn sượt như luyến tiếc mà mắt thì dại đi vì cơn nứng chưa tan.

    Tôi phải mân mê lên bầu vú chị, lăn tăn mở lời xin lỗi. Chị bất đắc dĩ gục gặc đầu. Tôi vê hai đầu vú chị và hôn lần lượt lên mi mắt, lên chưn tóc, lên má môi chị và xoắn xuýt xin chị tha thứ cho tôi. Chị hơi nấc lên, chả hiểu vì cảm động hay vì cơn sướng bị dập tan oan uổng.

    Tôi tần ngần dùng bàn tay vét sạch đám tinh trùng bê bết nơi người chị định lau vào mớ quần áo vứt tung quanh đó. Nhưng chị vội chụp lấy tay tôi úp vào môi chị hun chùn chụt. Tôi xúc động vô vàn, không ngờ chị lại quí tôi đến vậy, nên tôi cũng chẳng nề hà mà úp mặt vào cặp vú còn bết bát khí chưa khô.

    Tôi định hun dài xuống những chỗ dính khí khác, và nếu không bị giữ thì tôi cũng chắng sá gì mà không úp cả vào cái lồn, nhưng chị đoán ra nên nhỏm ngay lên không cho và cứ khư khư ôm lấy đầu tôi ghịt vào vú chị.

    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (Phần 6) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 6



    Bất chợt ông ấy về với mẹ con chị. Từ trường ra, lòng tôi sao thấy lạ. Bước vô gặp ông ta, tôi chưng hửng. Ông vui vẻ hỏi tôi về sự học, về mọi chuyện ở đây, giọng ông oang oang, trái lại tôi nghe như những lát dao đang cắt đứt tim mình. Cả chị nữa cũng giả lơ tựa lúc nào vẫn đang có một sự ngăn cách giữa chị với tôi. Có lẽ để ông ta không thể nghi ngờ gì được.

    Bữa nay chị ăn mặc kín đáo hơn, cử chỉ khép nép, ra vào nhẹ nhàng, còn tôi thì mặt mày xuội lơ, thê thảm. Chị biết thế, song trước mặt ông, chị phải bãi buôi. Chị giả vờ hỏi han tôi về mấy chuyện ở trường, tôi trả lời nhát gừng, cấm cảu.

    Thừa lúc ông bận đâu đó, chị tạt ngang gần tôi trách nho nhỏ : sao em xụ mặt ra vậy. Để vài hôm ông ấy đi rồi thì chị em lại trở về với nhau. Em nhấm nhẳng vậy chỉ khiến ông ta lưu ý thì bể dĩa hết.

    Tôi phụng phịu nói với chị : nhưng chị mãn lo cho ông ấy quên cả em. Chị bật cười, song kềm nín ngay được. Chị biết tôi ghen quá vu vơ, nhưng chị hiểu lòng ích kỷ của thằng con trai mới lớn mà không trách. Chị đưa tay xoa đầu tôi nhắn nhe hãy an tâm. Việc này nếu chồng chị có nhìn thấy cũng tưởng là chị em bày tỏ cảm tình thôi. Riêng tôi thì lại hậm hực.

    Lát sau, ông sửa soạn, chải chuốt rất kỹ, quần áo tươm tất rồi ra đi. Ông dặn chị đừng chờ. Bạn bè ở Nam Vang đông nên chắc là ông đi thăm và bù khú với họ nhăng nhít lâu lâu mới quay về. Chị theo tiễn ông ra tận cửa, khóa gài cẩn thận mới quay vào. Tôi không nhịn được nữa nên vội vàng chụp lấy chị mà bóp vào hai vú.

    Chị tội nghiệp thằng em đang thèm nên miệng thì nói khoan khoan mà lại để mặc cho tôi vần vò bên ngoài áo. Tôi bóp và véo cặp vú thiệt bạo, trả thù việc chị bỏ lơ. Chị xuýt xoa kêu đau, tôi càng giận hung, bóp vặt cả hai đầu vú nhão nhoẹt. Sữa rịn ra ướt áo, tôi hung hăng nắm luôn hai vạt giựt tung ra.

    Chị trì níu giữ lại. Cơn ghen làm tôi tối mờ mắt, tôi hầm hè hất tay chị ra rồi dùng hết sức xé cái áo. Nhừng hạt cúc tròn xổ tung, đứt, rơi loảng xoảng trên đất. Tiếng kêu tuy rất nhỏ nhưng chị trố mắt ra nhìn, đâm hoảng. Thấy cặp mắt tôi đỏ lựng, ngầu đục, chị sợ tôi nổi điên.

    Tôi đùng đùng giựt đứt áo chị ra và tiện tay túm luôn cái xú cheng xé rách nốt. Tiếng vải lưới bị nghiến xé bén ngọt càng làm chị chết điếng. Chị toan bỏ chạy vì sợ tôi nổi khùng. Tôi chụp bắt chị vật ngay xuống cạnh bàn ăn gần đó. Chị cuống quít xô đẩy chống cự tôi.

    Càng điên tiết lên, tôi ngắt véo cả hai bầu vú chị, lấy giò chặn không cho chị cựa quậy và tấn công tàn nhẫn không buông. Tôi muốn cắn cho bể nát vú chị ra hầu trả thù sự thờ ơ của chị đối với tôi, nhưng tôi kịp kềm lại vì sợ để vương dấu vết ở đó, khi chồng chị về thấy sẽ nổi tam bành lục tặc thì nguy lắm.

    Tuy thế, tôi vẫn ấm ức nên nói như hét vào mặt chị : tui mà hổng sợ ổng biết thì tui gặm nát hai vú bà cho rồi. Bà có biết bà lơ là làm cho tôi tủi hổ lắm không. Và nói và tôi túm lấy cái quần chị xé ra luôn, tôi chẳng còn nể nang hay từ tốn nữa.

    Tiếng vải rách lại một phen khiến chị khiếp đảm. Biết có cản ngăn cũng chẳng yên, nên chị lặng im để tôi muốn làm gì thì làm, mục đích cho tôi hạ bớt cơn điên giận. Tôi xé rách quần rồi, lại đâm bực vì cái quần lót nhủng nhẳng ở thắt lưng. Tôi cuộn bàn tay vào cạp quần vừa giựt vừa xé ra luôn.

    Tôi đè giữ chị nằm sát xuống bàn, cứ thế tôi bành hai giò còn lùng bùng vướng víu vì những mảnh vải rách mà cắn vào lồn chị lụp bụp. Chị đau lắm, chỉ nằm che tay lên mặt khóc thút thít. Tôi ngậm từng vun thịt ở lồn chị cắn giựt ra, chị đau vì những sợi lông bị rứt và những khoản thịt bị gặm.

    Nghe tiếng khóc của chị, tôi càng nổi sùng, nạt um lên : bà làm sao mà tu tu lên vậy, chớ bộ tui không tấm tức bằng bà chắc. Chị nghe vậy nên thút thít khóc mà không chống cự tôi nữa. Tôi cạp ngoạm lồn chị một hồi cũng thấy khuôi khuây. Nên tôi không cắn ào ào nữa mà sững lại, chỉ còn liếm láp lên những nơi tôi vừa cắn. Tôi liếm, tôi hun đền bù lại cho chị. Tôi rúc mặt hun và ngậm những chỗ loét lở vào miệng, tôi mút mát để chuộc lại lỗi của tôi.

    Chị nằm kềnh đó không nhúc nhích, tay chưn bỏ lả lơi, cả những mảnh vải rách cũng bừa bãi trên người. Thấy chị nín nhịn, tôi bật khóc, nước mắt ướt đầy. Tôi giụi khuôn mặt nhòe nhoẹt lên khắp vùng lồn chị, chùi vào háng, vào bắp vế và hai tay cứ ôm choàng lấy cặp giò chị mà khóc tỉ tê.

    Đến lượt chị hoảng hốt. Thấy tôi khóc, chị quính lên. Chị kéo người tôi trườn lên, nén ép tôi vào ngực, và cả chị, cả em cùng tỉ tê. Chị chưa dám mở lời mà chỉ lấy tay vuốt tóc tôi. Tôi ấm ức càng nức lên. Chị phải nói : tại chị hết. Em có yêu nên mới ghen. Nhưng em làm chị sợ quá, chị tưởng em điên rồi. Bây giờ chị đã hiểu, em nín đi.

    Tôi chưa chịu im, chị đã kéo vít đầu tôi xuống hai vú mà biểu : em làm gì chị cho hả thì làm đi. Chị đền cho em đó, chị cho em hết, vú chị em cắn, bú hay lấy dao cắt liệng đi cũng được. Em đừng khóc, chị khổ lắm. Tôi càng sụt sùi và chùi gương mặt tèm lem nước vào khắp khuôn ngực chị.

    Sự trây trét của môi miệng tôi làm xô lêch cả hai vú, vầy vò chúng trẹo qua trẹo lại và dính láp nháp vào da tôi. Cảm xúc vì thịnh tình của chị, tôi bụm hai tay và chùi mặt mũi tôi vào hai vồng vú no ức của chị. Tôi chùi bao nhiêu thì hai núm vú cương mọng lên bấy nhiêu. Tôi dấu mặt đi và van nài : em xin lỗi, em xin lỗi.

    Chị gật đầu ra chiều thấu hiểu. Chị bảo : chị cũng phải xin lỗi em nữa. Cả hai cứ bù lu bù loa ôm lấy nhau mà khản đặc lời xin lỗi lẫn nhau. Chị cố ép tôi bú vú chị và thúc hối tôi mò bóp vú để chắc chắn rằng tôi đã tha thứ, còn tôi thì cố hun vào miệng, môi, má, trán để tỏ xin chị ngơ cho tôi.

    Cuối cùng thì tôi phải ngậm vú chị mà nút bú trước để tỏ là tôi hết giận rồi. Chị thấy tôi bú thì cặp hai ngón tay nưng cái vú lên cho miệng tôi được hớp đầy. Tôi nút chùn chùn lên vú, tay măn măn núm vú khác, trong khi lệ còn hoen mờ cả mắt.

    Chị tỏ vẻ vui nên lòn bàn tay mở nút quần tôi ra. Tôi vẫn bú vú còn chị thì co giò lên đạp cho quần tôi rớt xuống. Chị cởi được quần ngoài của tôi, lại dùng tay kéo luôn quần lót của tôi. Và chị cục cựa mình cho cặc tôi cương lên. Chị vẫn giữ cho tôi ngậm bú vú mà giò thì mở ra cho tôi nằm lọt vào khoảng giữa hai chưn. Khi thấy cặc tôi chập chững va vào lồn thì chị lòn tay xuống nắm lấy nó mà nhét vào trong lỗ.

    Đang bú nút thấy hơi ấm truyền vào, rồi cả khúc gân bị bóp nắn, tôi giựt mình hỏi : chị em mình đụ nhau, liệu sức đâu tối nay chị dành cho ổng. Chị nhoẻn cười nói hổng sao, đàn bà như cái túi, vật nào đút vào cũng chứa được hết. Và chị nắm hông tôi dập lên xuống.

    Tôi đâu từ khước nổi. Chị đã tự nguyện cho tôi đụ lồn chị thì dễ gì tôi bỏ qua. Con cặc tôi được lồn chị ngậm kín khít cứng dần lên và bắt đầu nắc cho bõ lúc bị cấm đoán. Tôi nắc còn chị dang hết giò ra để cái lồn bị đâm tùn tùn. Tôi sướng nên mút vú và bóp mạnh tay, chị khuyến khích tôi nắc mau vô.

    Tôi đâm cùi cụi con cặc vào cái lồn chè he, nhồi khắp phía. Chị cũng sướng cứ cất tiếng rên ư ử. Tôi đặt mông chị cấn vào cạnh bàn ăn và dện đùng đùng, cái lồn nhăn nhúm dẻo nhẹo, hai mu lèo phèo kêu lách chách, và nước nhào ra lộp xộp.

    Bữa nay, đầu cặc tôi đã bị lột khỏi vỏ, nguyên cái khấc lòi hẳn ra ngoài, loe phồng như cái nấm. Khi tôi miết nắc vào lồn chị, khúc đầu rùa đâm túi bụi làm cho chị sướng tuồng bị thắt tử cung. Chị rên lên cắn vào bả vai tôi mà hối tôi đụ mạnh nữa. Tôi thở ào ào mà cũng phải cố kên mình lên dọng con cặc vô cái lồn trật trìa của chị.

    Khí lồn chị tuôn dữ quá. Chị kẹp giò lại mút chặt cặc tôi, rồi chị xoay cái mông cho khúc gân cạ tròn trong cái lỗ. Mắt chị long lanh như có ngàn ánh sao tựu trong đó. Chị nói năng cập rập, không ra lịu không ra nghiêm, chị cứ ư a “ sướng, sướng, em đụ khiến lồn chị muốn ngất ngư hết rồi “.

    Tôi được khen nên bản năng con đực trỗi lên, tôi tự hào về tài năng đụ đàn bà phải rên rỉ. Thế là còn bao nhiêu sức lực, tôi hào phóng trút hết vào lồn chị. Tôi dập vô hồi, tôi tăng độ mau và tôi cố cầm cự cho con cặc đừng phóng tinh trùng ngay lúc này.

    Chị thấy tôi nắc dữ quá, chị càng banh hết hai giò cho tôi đâm búa xua. Chị nắm chặt hai tay tôi bắt vần vò đôi vú. Thấy mông chị bị nén vào cạnh gỗ của bàn ăn, tôi sợ chị đau nên định xốc chị lên khỏi chỗ đó, chị vội vàng ngăn lại. Chị biểu tôi cứ giữ cái lồn ở vị thế đó thì khi tôi đụ vô, lồn chị mới được hưởng trọn.

    Được chơi chị lần thứ hai mà sao tôi tưởng như chưa bao giờ được sướng thế. Tôi càng cố kềm thì con cặc tôi càng tức rực, lồn chị bị cọ sát nhiều càng nóng hực lên. Tôi nắc thì hai mu như đôi tay bóp nguyên con cặc tôi mà vuốt vặt.

    Tôi đụ một hồi nữa thì hết chịu nổi. Tôi cuống quít la lên : em ói, chị ơi. Chị còn cố bịn lấy hông tôi dở hổng người lên bắt tôi nắc tới nữa và khi thấy sống lưng tôi gựt giựt thì chị xô tôi ra và rút cái lồn kịp thời. Con cặc tôi bắn ào ào khí đặc ra mặt bàn. Chị lồm cồm ngồi lên bụm lấy cặc tôi vuốt cho nó bắn hết khí ra. Bàn tay chị dính tèm lem thứ nước nhớt. Chị vơ mớ giẻ áo bị xé úp chụp lên cặc tôi mà bóp, chị cũng bóp luôn hai hòn dái tôi.

    Tôi nấc nấc lên, bắn phùn phụt hết khí trong cặc ra. Chị lau làm tôi nhột con cặc càng ngúc ngắc mửa dài dài. Chị nhẹ kéo mớ giẻ ra, nhìn sững vào cặc tôi như ngắm nghía. Đôi mắt chị mơ màng giống tín đồ lặng câm khi bước vào đền thánh.

    Tôi bỗng nảy ý tinh nghịch cầm đầu cặc chùi vào tóc, má chị. Chị khum bàn tay vê vê con cặc tôi lăn dài theo sống mũi và quanh mắt chị. Tôi khom xuống ôm lấy hai vú chị mà vê lên hai cái núm. Chị lăn cặc tôi một hồi thì cầm lấy nó mà hun. Tôi nhắc chị cho cặc tôi được quẹt lên đôi vú. Chị nghe theo liền, chị rê rê con cặc vào mỗi núm vú, và rà rà quanh cái quầng sữa mọng căng. Con cặc tôi chạm vào các dây thần kinh trên bầu vú nên sữa chảy rịn ra, nhễu từng giọt từng giọt lên đùi chị. Tôi nắm lấy hai núm vú se se dịu nhĩu.

    Con cặc tôi xìu dần. Chị ghé môi hun lần chót rồi lồm cồm lo đi thu dọn mớ quần áo rách teng beng. Tôi xúc động khi thấy chị ẩn nhẫn mò từng hột nút lăn lóc đó đây mà không rầy la tôi một lời. Tôi vội lấm lét thụp ngay xuống giúp chị nhặt tìm mấy hột nút bị tôi bứt bung ra. Ở gần chị, nhìn hai cái vú lủng lẳng, chốc chốc tôi quay lại đợp miệng vào mút một cái và dơ tay bóp xoèn xoẹt. Chị bật cười về thằng em khùng quá cỡ và xắc mắc cũng khỏi chê.

    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (Phần 7) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 7



    Hai chị em lo thu nhặt những mảnh giẻ bị xé rách, tìm đầy đủ các hạt nút áo bị giựt đứt tung tóe để xóa hết dấu vết nghi ngờ nơi ông ấy. Vừa vặn lúc thằng bé thức dậy đòi mẹ. Giá như mọi lúc khi nghe tiếng khóc oang oang như lệnh vỡ của con thì chị đã bỏ mọi việc lo cho nó ngay. Song bây giờ ông ấy có thể quay về bất cứ lúc nào nên chị không dám luông tuồng khi đã bị tôi cấu xé cả quần lẫn áo. Chị phải lo dấu kín tang chứng đó là cần thiết.

    Chị hối nhờ tôi vào bồng cháu một chút để chị quàng thứ gì vào người đã. Tôi xốc cậu nhỏ lên, nhưng chả biết bồng ẵm ra sao nên cậu ấm thét inh ỏi. Chị quáng quàng nhào ra, không kịp thắt cái dây lưng của chiếc áo choàng ngủ. Tôi nhìn chị bắt tức cười, chị y hệt con heo mẹ lủng nhủng vú vê, bấn xúc xích lên vì đám lợn con bu quanh đòi bú.

    Chị chẳng để ý gì khác, đón bé ở tay tôi và ngồi ngay xuống cho nó bú. Vạt áo choàng lùng bùng mở ra nơi bụng chị, lông lá lùm xùm, lồn đoi một bụm. Như lúc khác thì tôi đã nán lại để ngắm cho đã mắt, nhưng bữa nay tôi biết phận tôi, nên lẳng lặng bỏ ra.

    Tôi về chỗ nằm của tôi, ngả uỵch ra với bao điều lộn xộn trong đầu. Tôi thấy càng ngày cái tình tôi yêu chị càng lớn, tôi chỉ muốn dành độc quyền chị cho riêng tôi. Vú đó phải là để tôi ngậm, tôi bú, phải nhường cho bé là quá quắt lắm rồi, còn bất cứ ai mằn mò hay ngoạm miệng lên là tôi tức muốn nổi điên. Lồn đó phải là chỗ để tôi liếm, để cặc tôi đút vào, chớ dù là ông ấy đi nữa mà dành đụ chị thì giá giết được, tôi cũng không tha.

    Sự ghen tương vô lối ấy thực là mù quáng, là tầm bậy, tại sao tôi lại có thể giành giựt với chính chồng của chị và liệu tôi có đạt được mục đích chăng. Đầu óc tôi quay cuồng và ùng ùng giăng lên bao nhiêu ảnh hình mờ mịt. Cứ vừa nguôi ngoai thì những hành động thỏa hiệp của chị khi cùng tôi giao hoan liền làm cho hực lên lòng mong thèm mãnh liệt nơi tôi.

    Tôi nghĩ đến lúc nằm đè lên người chị, hùng hục dùng sức con đực để chiếm đoạt con cái, tôi thấy sự rung động nơi chị tỏa lan ra. Hai đầu vú chị cương cứng khi tôi nắn vò, chị cuống quít rên lên khi tôi bú liếm hay dùng tay bóp ngắt. Lồn chị bóp chặt cặc tôi khi được đút vô, tôi nắc thì chị sàng, tôi dập chừng nào thì chị mở rộng giò ra để hai vật cọ nhau sát rạt Khi tôi gia tăng nắc như điên, chị cũng hòa sức đòi tôi phải bóp cả vú nữa thì tôi biết là chị sướng tột độ.

    Lúc tôi đã sẵn sàng mửa ói ra thì chị níu xiết lấy tôi mà giữ cặc vùi sâu vào lồn. Tôi sợ hết hồn phải cưỡng lại, để tinh trùng đừng bung ra vội, chị vẫn ôm cứng lấy hông tôi mà hích dội lên. Tôi nghĩ lúc đó lồn chị đang bị ngứa dữ lắm nên cần được nắc cho hạ cơn dục vọng. Lúc đó, chị chẳng e dè gì hết mà bắt tôi đụ ầm ầm, chỉ khi tôi cuống quít giựt giựt lên, chị mới đành vội xô hất tôi ra để khí cặc tôi không đổ tuôn trong lồn chị.

    Lối đụ nửa đời nửa đoạn này, tôi bập bõm nghe nói là đụ không toàn vẹn. Nên mỗi lần tôi bắn tinh trùng ra đầy người, lên vú, lên tóc, lên bụng, lên lồn, chèn nhẹt bết khắp đám lông, mà chị còn ngẩn ngơ như người tiếc của. Chị âu yếm lau sạch cu tôi, ngắm nghía mê mẩn, và tôi đòi gì chị cũng chiều theo hết. Tôi nói lau thì chị lau, tôi xin cà vào vú thì chị cà, tôi đòi bôi lên đám lông thì chị banh lồn ra cho tôi quết. Có một điều tôi chẳng thể ngờ là chị còn chụm môi mà hun lên cặc tôi được khi nó còn lầy lụa khí. Chị hun nó như mẹ nựng con, nhìn chăm chăm vào nó như mẫu thân âu yếm đứa con ruột.

    Điều này khiến tôi hài lòng mà cũng hoảng sợ nữa. Tôi ngại là tới một lúc nào đó cả chị, cả tôi sẽ không kềm giữ được. Chị quá nứng sẽ để cho cặc tôi giụi rịt túi bụi trong lồn, rồi chuyện gì sẽ xảy ra khi tôi xuất tinh ào ào nơi đó. Một cái thai tượng hình sẽ sinh ra, đứa con là nhát dao cuối cắt rụi mọi tình yêu, hạnh phúc của chị. Tôi liệu có nuôi nổi chị và con, gia đình tôi liệu có chấp nhận mối tình éo le này. Tình thân giữa hai gia đình sẽ vỡ nát, bố tôi chắc chắn là sẽ không tha thứ cho tôi. Phương trời nào sẽ là nơi hai đứa tôi trú ngụ. Liệu khi tôi chiếm đoạt độc quyền với chị, rồi thời gian trôi, sắc đẹp chị phai tàn, tôi sẽ còn yêu thương chị nồng nàn hay chê ghét đây.

    Trong đầu tôi cứ cân nhắc cái ý tôi yêu chị thiệt tình hay tôi chỉ yêu chị vì cái lồn, cái vú và mẫu người chị đang có. Ông ấy lớn hơn chị cả chục tuổi, chị cũng lớn hơn tôi ngần ấy, thì khi tôi bằng cỡ chị bây giờ liệu đi với tôi chị sẽ vẫn là vợ, hay người đời sẽ mỉa mai là chị, là mẹ. Ôi, cái dư luận khắt khe.

    Thế nhưng bảo tôi quên chị đi thì tôi không làm được. Tôi như trẻ được mẹ cho ngậm vú, mẹ cho ăn đẫy để trở thành người lớn thì ân tình sao có thể quên nhanh chóng. Huống chi, chị nào có tiếc chi đâu. Sự dè dặt của chị ban đầu ai chẳng thế, tới khi con ong đã tỏ đường đi lối về rồi thì tôi chắc đêm đêm tôi có bò vào đòi ôm ấp nhau ngủ chung, chắc chị cũng chả làm eo.

    Tôi mung lung trăn trở vì những âu lo, dằn vặt đó mà tôi mệt lả ngủ vùi. Tôi trải qua những vòng mơ đảo lộn, thấy lọt vào mê cung và lạc mất lối ra. Đụng vào đâu cũng gặp chị, vồ vập, lôi cuốn, âu yếm, ru dỗ tôi. Tôi ôm lấy chị mà khóc.

    Đến khi tỉnh lại thì trời đã tối, e chừng khuya nữa là khác. Đèn thắp đó đây, chỉ riêng phòng tôi là tối. Tôi lắng nghe có tiếng lịch kịch trên tầng lầu. Trí tưởng tượng của tôi khiến tôi đoán mò chắc ông đã về và chưa chừng đang làm tình với chị. Tự nhiên, tôi chua xót vô vàn, lòng nóng như lửa đốt. Tôi vùng vằng định nhào lên, song thấy rõ sự thậm ư vô lý mà khựng chưn lại.

    Vậy rồi, tôi cũng lò dò bò lên hồi nào không hay. Tôi rón rén đi như kẻ trộm, mắt láo liên nghe động tĩnh quanh nhà. Tôi lên khỏi bực thang thì đã chạm mắt vào một cảnh xốc. Ông ấy đang nằm ngửa trên mép giường, hai chưn thòng xuống sàn, còn chị thì ngồi trên đùi ông. Chị quay mặt ra hướng tôi, cửa phòng mở tênh hênh. Cái áo choàng bung ra, che lòa xòa hướng mặt ông. Hai tay ông đang ghịt hông chị mà dở hổng lên rồi dọng xuống.

    Tôi nhắm tịt mắt lại vì đau đớn. Vú chị bày lủng lẳng và nhún lên nhún xuống khi chị nhồi trên đùi ông. Con cặc ông đang quầy òm trong lồn chị. Chị chưa nhìn thấy tôi, cả ông ấy nữa, nhưng tôi thì thấy hết hai người. Chị chống tay lên bắp vế ông và cố quay tròn lồn quanh cái khúc gân của ông.

    Tôi thấy rã rời bất chợt, muốn khuỵu xuống tại chỗ. Tôi vội chụp lấy lan can để giữ vững. Rồi tôi bùi ngùi lết bò xuống phòng tôi. Mắt tôi ươn ướt nước, tôi giận cho sự bất lực của tôi. Tôi cố lơ, nhưng làm sao che kín điều tôi đã thấy. Có thể vì bổn phận làm vợ, nhưng sao chị quết lồn tận tình như vậy, Tôi vừa cung ứng cho chị niềm rung cảm mà, sao chị mau đòi hỏi lại nhỉ. Chị có là người dâm quá chăng ?

    Tôi chua xót vì cái lồn chị quay mòng mòng trên cục thịt. Nó ôm sít sao mớ gân tím ngắc đó để chà cho bết bát ra. Nó gặm và mút ồm ộp con cu nhơm nhớp khí, tuồn ra dồi vào thun thút, chẳng có gì cản nổi. Ông ấy có vẻ mệt mỏi, do uống rượu với bè bạn quá nhiều, vậy mà chị cố giúp cho ông toại nguyện với ái ân. Cặp vú chị đong đưa, cập rập còn hơn là chong chóng quay trước gió. Nhìn bàn tay chị lấy thế nơi bắp vế rồi hạ sát mông xuống cho lồn dính bệt vào đám cu ông, chị còn cà miết nữa, vậy đó là tình yêu chị đem dâng ông ấy, hay đó là bản năng dục vọng của chị đang muốn có sự thỏa mãn tột cùng.

    Càng nghĩ tôi càng bấn loạn lên. Tôi không biết phải làm gì nữa. Tôi mệt nhoài người, không sao gắng gượng được. Đầu óc quay cuồng, muốn phá hết những gì ở xung quanh. Rồi tôi sẽ chạy vọt lên tầng trên, lôi chị rớt ra khỏi cặc của ông ấy, đè chị lăn ra ngay trên sàn mà đụ, cắn, xé chị ngay trước mặt ông ấy. Tôi sẽ gầm thét lên : bà muốn đụ thì tui đụ liền đây. Để coi ông ấy giỏi hay tui giỏi. Tui đụ bà hồi trưa rồi, lồn bà chưa đã sao. Bà còn nghênh ngang đụ ông ấy trước sự hiện diện của tui. Bà chọc giận tui hả.

    Rồi tôi sẽ quậy cho lồn chị tả tơi ra. Tôi sẽ nắm giựt từng mớ lông lồn chị cho tuột hết. Tôi sẽ ngoạm, sẽ cắn, sẽ rứt cho hai đầu vú chị lìa khỏi ngực. Tôi sẽ nhả những cái núm đó ra mặt sàn để chị thấy cơn điên của tôi. Ổng mà can thiệp à, tui sẵn sàng sống còn với ổng. Ông có lôi kéo tui thì tui cũng quặp chặt chưn dính cứng vô hông chị, tui nhứt định không rút cặc ra cho ổng biết. Lồn chị là của tui, không ai có quyền chia xẻ đút vô đụ hết. Tui sẽ hủy hoại dung nhan chị để chị trở nên xấu đi. Mọi người sẽ bỏ rơi chị, xa lánh chị thì tui sẽ hưởng chị độc quyền.

    Tôi gào lên thống thiết, chồm chồm như con chó bị xích và bị hành hạ. Tôi cắn sủa điên cuồng, tôi lôi giựt cho sợi xích bứt tung, tôi sẽ rượt tấn công kẻ đang dồn tôi vào thế bí. Tôi đạp loạn xạ, tôi vật vã mọi bề, tôi ú ớ kêu la, tôi vùng vằng không nhịn, tôi đỡ bên đông, tôi gạt bên tây, chưn dọng đùng đùng xuống gỗ. Tôi chống chọi lâu lắm, mà sao vẫn bó rọ tay chưn vẫn không được thong dong. Tôi hét như bị ma rượt, tôi sóng soài trên đường lổn nhổn đá, cào rách bởi gai đâm.

    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (Phần 8) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 8



    Không rõ có phải vì tôi hung hăng phá phách om sòm giữa đêm khuya, làm cho hàng xóm mất lòng mất bề chăng, mà bao nhiêu người ào kéo vào đè chặn tôi lại. Người giữ chặt tay, người ôm cứng chân, người lăng xăng tìm dây trói tôi lại, bó rọ như đòn bánh tét. Tôi nghe có tiếng nói : thằng này nó điên rồi, phải cột đầu nó lại, không thì nó đập phá hư hại hết. Tôi van xin, lạy lục chẳng ai chịu nghe cho. Một vài cụ già, một vài cô gái thấy tội, cất tiếng xin hộ, nhưng giọng các ông gạt phăng đi : nó vờ vĩnh để các bà, các chị động lòng, thả nó ra là nó lại hung bạo ngay.

    Tôi giận quá, đạp chưn vung tay để cố thoát, nhưng càng vẫy vùng chừng nào thì các mối dây cột càng thít chặt lại. Tôi nằm thở hồng hộc như con chó chờ người ta thọc huyết để nấu rựa mận. Tôi thở dài não nùng, tự thương cho thân phận chó má của mình.

    Đúng lúc đó thì tôi nghe có tiếng chân bước dồn dập xuống thang. Một bóng người nào đó chạy vào phòng tôi và ôm chầm lấy tôi và gỡ các dây cột trói ra. Tôi hân hoan được bà tiên hiền từ đến kịp lúc giải thoát cho tôi. Bà tiên lay tôi dữ dội gọi cho tôi tỉnh : thức đi em. Ôi, bà tiên dịu dàng quá, đã cứu vớt tôi mà còn âu yếm gọi bằng em nữa. Tôi chới với đưa tay bíu vào bà tiên, nép vào người bà để xin được che chở. Bà tiên ôm chặt lấy tôi vuốt ve dặn tôi đừng sợ.

    Tôi rúc vào người bà, dấu mặt vào xiêm áo, lấm lét chỉ sợ bị người lôi ra để hành hạ tiếp. Bà tiên trấn an tôi : em đừng sợ, không ai làm gì được đâu, có chị đây, nhất định chị không để em bị ăn hiếp. Ôi, ở cõi trần gian này sao lại có một bà tiên lạ lùng như thế. Đã cưu mang tôi, lại còn nhận tôi làm em nữa. Tôi có mơ ngủ chăng.

    Cho nên tôi nũng nịu đeo sát vào ngực bà. Mùi xiêm áo, mùi da thịt ngất ngây làm tôi ngơ ngẩn. Tôi chui rúc vào giữa khoảng ngực và bụng bà tiên. Sợi thắt lưng vuốt ve cánh tay tôi đang đặt ở chỗ đó. Tôi hít sâu hơi hướm thơm nồng toát ra từ thân thể nõn nường của bà. Tôi thấy bà tiên không có vẻ ngăn cản. Tôi lấn dần bằng cách ướm bàn tay lên vạt áo của bà. Tôi len tay tách tà áo ra, bên trong không còn xiêm nào khác mà lồng lộng là đôi bầu vú để trần mọng ngọt.

    Tôi áp mặt vào hít lên đôi trái đào tươi mát. Bà tiên cũng không mắng mỏ gì. Tôi bạo dạn vạch áo ra và rối rít hun hít lên từng cái vú căng xinh. Hương thơm ngào ngạt khắp trời. Tôi há ra ngậm từng cái vú bú nút say sưa. Nước cam lồ tuôn ra xối mát cõi lòng khô rang hốt hoảng của tôi. Tôi ngậm và vùng vằng cái miệng để chiếc vú nhàu nhèo với miệng môi tôi.

    Bà tiên âu yếm ôm lấy đầu tôi để tôi được vui mà không cấm cản. Tôi bú còn thò tay ôm bóp lấy chiếc vú bên kia. Tôi vân vê cái núm vú, tôi chặp hai tay kéo cặp vú gần vào nhau, lúc bú, lúc giụi mặt vào chỗ trũng của hai bầu vú mà hít cho đã thèm. Tôi còn mằn mò gỡ thắt lưng của bà tiên, tấm thân ngọc ngà của bà sáng rực lên tựa ánh trăng vằng vặc. Tôi kê đầu lên cặp đùi trần của bà mà khao khát bú thứ nước cam lồ, hai tay cũng không quên vọc vò hai vú.

    Bà tiên thấy tôi bú mớm hăng hái quá nên hơi cúi người xuống cho cái vú chạm hẳn vào miệng mồm tôi. Khi tay tôi xoa nắn hai vú thì bà tiên cũng ưỡn ngực ra cho tôi bụm đầy trong vốc bàn tay. Chả biết tôi bú bà có làm bà xúc động thế nào đó mà bà vừa giữ cho tôi ngậm được vú chặt chịa, vừa trườn người ra xoa trên bắp vế tôi.

    Bàn tay bà như con rắn vờn làm cho thịt da tôi nổi gai từng chặp. Đôi tay tăng độ nhanh dần và làm bao gân cốt trên giò tôi như giãn nở tột cùng. Khúc gân giữa đùi bị cấn, tôi cục cựa không yên. Bà tiên dịu dàng cầm lấy thắt lưng quần mà lôi tuột nó ra. Vừa làm, bà vừa ủi an tôi : em cởi ra cho thoáng. Tôi bắt đầu thấy cứng ở cái vật vô duyên đó, sự kiện làm cho tôi càng ngoạm bú mỗi cái vú thêm mạnh.

    Bà tiên lột được quần tôi rồi thì nắm lấy khúc gân trong lòng tay vò vò một lúc. Hơi hướm của tay bà làm cho thằng em tôi cứng vươn dài ra. Bà tiên xoay bàn tay dài theo cái tên ngang bướng đó để vuốt ve cho nó sừng sỏ như dây cung căng hết cỡ. Tôi không ngờ là của dư này lại dài đến vậy, nó tựa một khúc cây sần sùi, nhưng không quá cứng để gây thương tích cho ai khác.

    Bà tiên vần vọc nó một hồi thì đặt môi lên hun. Hun chưa xong, bà lại lấy môi lẫn lưỡi liếm chà dài theo khúc gân cứng. Tôi thấy một xúc cảm lạ chạy rần rần khắp người. Một cách vô thức, tôi hơi nâng giò lên cho vật đó sát vào môi bà tiên. Thấy tôi ngoan ngoãn, bà tiên nhẹ nhàng đẩy lớp da nơi khúc gân cho thụt lên thụt xuống. Bất chợt, bà tiên cho luôn vật đó vào miệng ngậm, vừa ngậm vừa thụt lớp da bao quanh kêu sòng sọc trong mồm.

    Tôi có cảm tưởng như bị một đám rơm đốt đít nên cứ nhỏng nhỏng người lên cho khúc gân thọc sát vào miệng bà tiên. Tôi thấy cái lưỡi của bà xoay vò trên đầu chóp khúc gân, còn chọt chọt vào cái khe mà ngoáy vung vít. Hai má bà cóp lại mà nút khúc thịt vào sâu, chạm tới cuống họng. Nước miếng trơn trợt làm cho lớp da bao quanh thụt ra thụt vào láng lẫy.

    Tôi không sao bày tỏ rõ ràng sự gì đang xảy ra trong tình huống này. Khúc gân của tôi đã vươn ra tận cùng bề dài rồi mà vẫn như còn muốn bung ra thêm. Một sự ray rứt, tưng tức rần rần khắp dọc dài nó, khiến hai hòn dái giống bị ai bóp nghẹt, đầu khấc thùi thụi vào hốc miệng, va vào răng, chạm vào lưỡi, càng làm cho tôi muốn thốn thốn khắp nơi.

    Tôi còn đang lâng lâng thì bà tiên đỡ đầu tôi ra khỏi bắp vế, đặt lại tôi nằm nửa người trên giường, nửa buông hai giò xuống đất Bà tiên đứng dậy, nhoẻn cười với tôi, từ từ vén cái áo cao lên để lộ bộ mông tròn trịa hẳn ra. Bà trút bỏ cho áo rơi xuống, cả thân hình lồ lộ vú là vú, hông là hông, lồn là lồn. Rồi cứ nhỏn nhoẻn cười như vậy, bà vọc và bú cặc tôi cho cứng lại.

    Khi cặc tôi cứng thì bà nắm lấy nó chà miết vào mông, vào khe đít bà. Trước chỉ cà ở phía sau, kế thì xoay người lại giáp với hướng nằm của tôi và cà quẹt con cặc vào hai bẹn, vào hai mu rồi bà ta leo ngồi dạng háng lên người tôi để con cặc chui vào lọt tuốt trong lỗ lồn bà.

    Bà nhắp vài cái cho hai vật mút mát lẫn nhau, không còn bị vướng víu gì nữa. Tôi thấy thằng em ngoan ngoãn chui tuốt vào cái vòng ấm áp và bặp bặp thở phì phì trong đó. Bà tiên ngồi chồm hổm trên khúc gân, đè hai bàn tay lên bụng tôi mà lết. Hai cánh tay thu hẹp làm cho đôi vú căng phồng lên, khi bà lết cả đôi vú nhủng nhỉnh quăng quật lên xuống như hai vạt bột dẻo nhẹo vắt qua vắt lại.

    Tôi không chịu nổi nữa nên bắt đầu đâm cặc ngược lên cho cào cấu trong cái lồn. Hai tay tôi chụp đôi vú bà mà bóp phùn phùn, bóp điên dại, bóp mờ mắt ra. Tôi bóp và vặt hai cái đầu vú đến lồi phồng cả hai núm, cộm cả các ngón tay mà vẫn cứ muốn vặt, muốn bóp mãi.

    Có nhiều lúc, phần dưới háng tôi bị bà tiên kẹp nhún co thắt quá nên cả người tôi rùng rùng chấn động, tôi phải xiết chặt hai bàn tay bấu vào đôi vú, ngóc đầu lên bíu đeo lấy lưng bà mà cố hết sức nắc ưỡn lên cật lực. Chính lúc đó, tôi phải hít hà ngoạm ngay vào vú mà cắn, nhay mới thấy hạ được cơn nứng kích.

    Bà tiên vẫn ngồi xoay mặt đối diện với tôi. Tôi thấy bà cũng hả hê sung sướng không kém. Cặp vú bà cứ nhồi ùn ùn trong tay tôi, khi tôi bú mút hoắc cắn nhay vào vú thì bà ưỡn ra cho tôi véo được nhiều dúm thịt vào đầy lòng bàn tay mà bóp cho chắc.

    Tôi hẩy người lên thì bà dạng chưn ra, tôi nắc đùng đùng thì bà kẹp hai giò lại, múm phần háng bà cho khúc gân tôi không còn một khe hở và bà cứ quậy vòng vòng vật kín của bà cho nát toét cây gậy thịt dài bè của tôi ra. Tôi bị thúc bách quá, nhiều phen phải bấu mấy ngón tay vào bả vai bà mà tăng nhịp độ thúc khúc dùi lên, càng nhanh càng tốt, có bứt hơi thở cũng chịu.

    Bà tiên thật khoan dung. Bà để tôi muốn vần cách nào cũng chịu. Không một lời hối thúc, không một chút ngại ngần, không một tia đắn đo, không một nét sợ hãi. Tôi đã hơi nhỉ nhỉ khí vào trong người bà tựa cả hai vật bị trộn lẫn vào nhau, nhớp nháp chất dính đặc mà bà cứ cù cưa chà lết con sò miệt mài.

    Tôi mệt có bật ngửa nằm kềnh ra thì bà lại khom lưng bò dài ra mà giúp tôi cứa nữa. Càng lúc tôi càng bị châng lâng như lơ lửng giữa không trung, một cái đu nào đó đang thắt vào khúc dồi gân của tôi để kéo vút nó lên chin tầng mây căng thẳng. Tôi giữ lấy hông bà mà dập phành phành, rồi líu quíu vò vào vú mà bóp điếng tay.

    Dạng thể tôi vô cùng xộc xệch. Tấm vải giường nhàu nhò lệch lạc. Hai giò tôi quẫy đạp xê dịch dưới sàn. Tôi cố quay người cho khúc gân tôi cào cạo khắp trong mình bà tiên. Có như thế tôi mới chịu bứt ra khỏi sự căng thẳng đang đập đùng đùng trong đầu óc. Tôi thúc lên mạnh bạo, bà tiên cũng đảo lia như cô đồng. Hai cái vú dập dình tựa sóng biển đập vào bờ, từng lượn từng lượn.

    Cuối cùng, tôi không còn giữ được nữa. Thời gian cố nín đã làm cho mặt tôi đờ đãn, nghệt ra, nhăn nhúm, đúm dó, khó coi. Tôi chồm lên bíu bóp lấy hai vú và thay miệng cắn vào mỗi đầu vú một cái mà rứt thì đông thời sự sụp đổ cũng ngả đùng ra đó. Từng luồng khí phụt ra như tia lửa, như đuôi bão bắn tung tóe trong người bà tiên. Tôi sửng sốt nhận ra đang phóng tinh trùng vào người bà. Tôi hốt hoảng định rút vội khúc gân ra, nhưng bà tiên vẫn nhởn nhơ ngoáy tít con sò cho cặc tôi nhả sạch sành sanh đám tinh trùng tích ứ.

    Tôi đã mệt nhoài mà bà tiên thì vẫn dập dình lết chà con sò lên khúc thịt ngúc ngắc của tôi đang cố mửa tiệt mật xanh mật vàng cho đến khi không còn gì để khạc ụa ra nữa. Tôi lăn kềnh ra giường, những lóng xương như bị tháo lỏng, hai giò mất cảm giác, tay liệt bại dở không lên, miệng mồm há ra khô queo, mắt cứ nhíp lại muốn nhắm.

    Bà tiên còn quậy con sò thêm một lúc cho tới khi thấy khúc gân tôi thun lại, còn không đến một nhúm thì bà tiên mới từ từ nhớm rút con sò ra. Khí nhầy nhợt, phọp phẹp hai bên mép, lểu nhểu nhỏ xuống từng dề. Bà tiên lấy tay bụm úm chỗ bể đó để giữ không cho chất khí rơi rớt ra. Bà ta hít hà khen tôi : em bắn mạnh quá. Tinh trùng em dập lung tung trong tử cung làm chị điếng cả lồn. Tôi chưng hửng đến bây giờ mới nhận ra chẳng phải bà tiên nào cả mà là chị vừa đụ tôi.

    Tôi bực bõ kêu lên : sao chị liều vậy, ông ấy có nhà mà chị bò xuống đụ em, rủi ông ấy xuống bắt tại trận thì sao. Chị bình tĩnh nói : tại thấy em giận lẫy khi chị cưỡi lên người ông ấy, chị biết em thèm lắm. Chị biết hết nên phải vờ để ông ấy không nghi. Em có thấy chị cố ý thả cái áo lòa xòa lên người ông để ông ta không nhìn được em vì chị biết ông ấy hư lắm, đụ là làm ầm ầm, lại rống như bò khi nối nứng. Thế nào em cũng mò lên, nên chị phải thủ trước.

    Tôi lại chất vấn : còn chị cho em ói vào lồn chị lỡ chị mang thai thì sao. Chị cười hềnh hệch ngạo mạn sự ngốc nhếch của tôi : ông ấy đụ chị trước thì em đụ thêm lỡ có mang cứ đổ riệt là của ổng, chết thằng tây nào đâu. Có vậy thì em mới vui, hết còn than là đụ không toàn vẹn. Rồi chị hỏi lảng đi : mà em khiếp gì la chói lói vậy.

    Tôi không trả lời mà hỏi về sự băn khoăn của mình : làm sao chị dám bò xuống với em. Chị nhoẻn cười : cậu ngốc ơi là ngốc, ổng làm một cái đã đứ đừ, chị lại chọc cho ổng mần thêm phát nữa thì có gọi là liệng thảy sông cũng không ngóc đầu dậy nổi. Chị tính rồi muốn cho em đụ thỏa thuê thì phải phục cho ổng há mồm há mõm ra ngáo thì chị mới lặn tới em chớ.

    Nói rồi, chị củng nhẹ lên đầu tôi mà mắng yêu : hèn gì vẫn cứ là con nít. Chỉ được cái cặc dài và đụ thì hùm hùm hổ hổ là chẳng ai bằng. Véo vú chị muốn chảy dài xuống khỏi rún, chị đền em đó. Tôi khoái chí nhổm lên : đâu, muốn đền vào đâu thì em đền cho. Chị nhứ cái vú tới, tôi táp một cái, chị giựt né kịp và vơ lấy cái áo choàng vọt liền. Tôi nhìn theo lẩm bẩm : ôi bà tiên hiền dịu của con.

    (Hết Phần 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 9 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (Phần 9) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 9



    Bữa nay cuối tuần, tôi được nghỉ học. Ăn sáng xong, tôi vào phòng mở bài vở xem lại. Ông chồng của chị cũng đã đi chơi đâu đó. Nhà chỉ còn hai chị em và cháu bé. Chị lo nấu nướng món ăn nơi bếp, mùi xào, kho bốc lên béo ngậy và thơm ngọt.

    Ngồi chưa nóng đít đã nghe chị réo gọi tôi : em vào chị nhờ chút. Tôi bỏ sách vở chạy ngay vô. Trên bếp ba bốn cái nồi, xoong sôi réo sùng sục. Chị quay bên này, trở bên kia, lụp chụp đôi tay mà chẳng kịp. Chị nhờ tôi trông hộ một món để chị còn xóc bún cho ráo nước.

    Tôi khều khào làm tựa rùa bò, lăng xăng lít xít mà chẳng đến đâu. Trái lại còn lẩn quẩn làm cho chị vướng víu. Chị cứ phải lòn qua lòn lại như người làm xiếc. Mỗi lần chị lướt qua, mùi hương đàn bà phảng phất trộn lẫn với mùi thức ăn đang tới, bốc ngào ngạt khắp nhà.

    Tôi sững đi, khựng luôn tay, đứng đực mặt ra tại chỗ. Chị phải nhắc : em nghĩ gì vậy. Tôi bẽn lẽn trả lời : em đang tưởng đến chị. Chị có vẻ vui, nhưng giả tảng gắt yêu : em thực là quỉ quái, lúc nào cũng bị ám ảnh chuyện tào lao.

    Chị mặc cái váy lụa màu sặc sỡ, những đóa hoa đỏ rực lớn gần bằng bàn tay ôm gọn lấy mông chị. Khi chị khom người, màu lụa dán sát vào người, trông mềm mại, chờn vờn như có ai rờ tay lên đó. Tôi tò mò ngắm, thấy chất lụa trơn tuột, không có bóng dáng đội cộm của chiếc quần lót bên trong.

    Đầu óc tôi chập chờn, quay mòng mòng tựa chong chóng. Tôi sán lại cạnh chị để tận hưởng mùi thơm của thân hình chị tỏa nồng xung quanh. Chị biết mà giả lơ, cốt để cả hai đừng bị chia trí. Chị lo xong mớ bún thì xua đuổi tôi về phòng học, chị không muốn tôi quanh quẩn làm trở ngại cho chị.

    Chị đứng cầm đôi đũa bếp đảo mớ tôm đang rang trên lò. Mấy sợi mồ hôi chảy lăn tăn theo hai bên má, bết vào mớ tóc mai gần thái dương và lòa xòa quanh gương mặt. Tôi thập thò nhìn chị đăm đăm, cái nhìn như xoáy vào mớ áo váy của chị để lột chúng ra.

    Chị có vẻ sốt ruột khi tôi vẫn lẩn quẩn bên chưn. Chị gặng hỏi tôi : sao em chưa chịu về xem bài vở mà còn lấn cấn ở đây. Tôi thở dài sườn sượt, thú thực với chị : em đi không đành, chị cho phép em được ở gần chị. Và không hiểu sao tôi khen chị vồ vập : chị đẹp quá, em xa không nổi.

    Chị cười lên sang sảng, khỏa lấp sự chộn rộn vừa chớm trong lòng. Tôi kềm không nổi nên chạy đến khuỵu ngay giữa hai giò chị. Tôi ôm lấy đôi chưn chị, giụi mặt vào cái váy hoa chị đang mặc. Hơi ấm dịu lan tỏa khắp thịt da, bùng lên như ngọn lửa, tôi áp vào chà khuôn mặt lên xuống làm cho cái váy xộc xệch bày ra từng khoảng thịt của chị.

    Chị đang bận hai tay trên mặt lò, nhưng chưn thì xục xịch gỡ cái đeo bám của tôi. Tôi lì lợm lòn tay xuống gấu váy nâng lên và áp vào mũi hít. Hít rồi tôi đặt tay lên đùi chị mà xoa dần lên gần tới háng. Tấm thân dưới của chị trần trụi nên tôi dễ dàng lục lạo không bị cản ngăn.

    Cái váy lên cao chừng nào thì cặp giò chị càng lộ ra chừng đó. Tôi áp môi vào hun và xê dịch cho miệng bò dần lên. Chị cố thun người để đùn cái váy xuống, tôi thì trì đẩy nó lên. Hai chị em chèo kéo xô nhau tới lui như lừa thế vật.

    Cuối cùng tôi phải nạt dọa chị : chị hổng để yên cho em dở váy lên thì em xé toang ra bây giờ. Chị điếng đi, chị biết là tôi cực liều lĩnh, chị đã thấy sự hung bạo của tôi rồi. Nên chị thở dài rồi đứng yên. Tôi cũng buông váy chị ra, chui hẳn đầu vào trong mà hun loạn xạ.

    Tôi hun lên mỗi bắp vế và tần ngần nhìn vào mớ lông đen mượt úp tròn nơi đáy háng. Tôi hả miệng ra nuốt nước miếng ừng ực vì vẻ đẹp của nơi cấm kỵ linh thiêng. Tôi nhẹ đặt mũi vào hun chỗ thịt nổi u lên và di chuyển chót mũi vào hai mu kêu loạt xoạt.

    Chị bị nhột, hai giò cục kịch. Sẵn trớn, tôi cho tay vào giữa hai chưn nhẹ đẩy chúng tách ra. Chị ngập ngừng song vẫn xê giò ra. Tôi trở ngược bàn tay xòe lớn vuốt lên vùng cộm cộm. Ngón tay tôi lướt lên hai mu, cạ mấy sợi lông miết dài. Một bên mép bị đằn dẹp nên ngón tay tôi chuồi lọt được vào không khó.

    Tôi mân mê hai cái mu, vuốt dọc theo chiều thịt, nhón ngón tay nhéo lấy từng mép lồn, day qua lại. Cục gu trên bàn tay cọ quẹt vào cái khe, đẩy cái hột le trợt qua trợt lại, chịu có vẻ quíu. Chị quặp hai giò lại thì tôi lại nạt lên : còn chưa chịu để im cho em vờn lồn chị chút hả. Hay là chị muốn em phải điên lên chị mới ưng.

    Tiếng tôi nghe tựa xé vải nên chị phải lơi giò ra. Tôi móc hai ngón tay vào cái lỗ, quay tròn một vòng rồi hất ngược lên cạnh lồn trên và giữ cứng ở đó. Tôi quậy mấy ngón tay cho bụm sát vào cạnh lồn mà vọc ọc ạch, ọc ạch. Tay chị đang đảo chảo tôm rang khựng lại, chỗ háng chị nhích nhích theo sự xoa nắn của ngón tay tôi.

    Nước lồn chị đã ứa ra kêu loáp xoáp. Tôi bịn chặt thêm và quậy đùng đùng. Nước lấp xấp trào ướt dài bàn tay tôi. Tôi ngưng rút ngón tay ra và bặp miệng vô bú lồn chị cái chóc. Chị quăng đũa bếp, dò áng chừng cái đầu tôi xô ra. Chị van nài : đừng bú em, dơ lắm. Sáng giờ chị đi tiểu không rửa, đừng làm vậy, tội chết.

    Tôi nào còn biết trời trăng gì nữa. Đầu tôi lùng bùng trong váy chị mà tôi rúc mạnh vào. Tôi ngoạm vào cái mép và mút lia mút lịa. Chị cứ dùn người xuống mà hất ra. Tôi hét lên : chị muốn tui nổi sung hả. Có mùi hôi gì đâu, chị làm tắt cơn hứng của tui thì đừng trách.

    Chị như bị xô nước đá dội từ đầu xuống. Chị chết lặng, run run. Tôi nắm banh hai giò chị ra mà bú, nút vào lỗ lồn xoàm xoạp. Tôi nút từng hơi sâu và lâu, cái mu bị lôi lọt vào miệng, tôi nhấm nháp và nhay, rứt nhè nhẹ. Chị bất lực với tật cù nhây của tôi nên chịu thua.

    Tôi bẹt háng chị ra cho rộng rồi liếm láp khắp cái lồn. Như người bị nhốt trong mền xông hơi nước, tôi ngộp muốn chết. Nhưng tiếc rẻ cái lồn đang nhồm nhoàm trong miệng, tôi nào chịu nhả ra. Vừa bú liếm, tôi vừa phải dở hổng góc váy lên cho thở được mấy cái.

    Lấy lại được nhịp thở thì tôi lại thả váy xuống và tầy quầy xục xạo đùa nghịch với đám lông lồn chị đã đời. Chị đã tắt hết bếp và thở hắt ra. Người chị nhão nhoét muốn xụm. Tôi dùng chưn khoèo cái ghế gần đó cho chị ngồi xuống. Tôi lôi cho chị hơi ngả ngửa ra, rồi tốc ngược váy chị lên, nắm hai càng giò mở toát loác và quì xuống rúc vào bú lồn chị tiếp.

    Chị sợ khí lấm lem cái váy, và biết chẳng làm sao giữ được thằng em mất dạy, nên ôm lấy mớ váy mà dạng thí cô hồn hai chưn cho tôi làm gì thì làm. Tôi lục lạo lùm xùm, chạm mũi vào chỗ này, miệng cạp vào chỗ khác, thò cái lưỡi rà quét lung tung. Chị nhột rối rít, nháo nhào ngả nghiêng, cái lồn càng dang há ra toác hoác.

    Thú thiệt khi ngậm lần đầu tiên vào lồn chị, tôi cũng thấy có mùi khai khai. Nhưng chính cái mùi cay cay ấy như ngụm rượu mạnh làm cho tôi mau say, nên tôi bú nút lồn chị quyết liệt hơn bao giờ hết. Chừng tôi liếm thì nước lồn chị xào xáo với mùi nước tiểu làm cho tôi ngây ngất không còn thấy gì nữa.

    Chị bị tôi vầy vò quá nên nổi nứng. Chị co gác hai giò lên vai tôi, ển cái lồn lên cho tôi bú, nút, cạp, liếm ầm ầm. Cái ghế cứ bị lung lay như có người kéo giựt và chị quay cặp mông tròn tròn. Cái lồn chị đảo lia, trây mớ khí quanh miệng tôi.

    Tôi xốc mớ váy cho lòi cặp vú chị ở phần trên và chụp hai tay vào mằn vò. Tôi bú lồn và bóp hai vú đến nhàu nhỉ, chị y hệt người bị hất mớ kiến đỏ lên mình, cả ngực, cả háng cứ quậy đùng đùng. Tôi càng hứng chí càng bú, bóp, càng xóc cho hai giò khít rịt vào miệng mà gặm cái lồn rẹt rẹt, măn đôi vú sưng tù vù.

    Chị sướng quá nên rên lên : em làm chị chết cứng tới nơi. Lồn chị tức quá, vú chị cũng khó chịu, giá em đụ chị thì đỡ biết mấy. Tôi choáng ngợp với lời mở ngỏ của chị, nên xô cho chị nằm hẳn xuống ghế và hối chị lôi cái váy ra.

    Tôi giữ cho hai giò chị mở lớn hết cỡ và nói như hét : chị đưa cái lồn cao lên một chút để em chơi cho chị sướng. Chị ngoan ngoãn làm theo. Cả thân mình trần truồng của chị nằm gọn lỏn trong cái ghế nhỏ. Tôi gác cái giò chị ngược lên đầu, cái lồn chành bành ra một nạm. Tôi nhét cặc vào, chưa chi đã nắc huỳnh huỵch.

    Tôi dùng mình tôi đè giữ cho hai giò chị nhốt trong thế cong và tôi đụ, đụ mãnh liệt vào cái lồn xọp xẹp của chị. Tôi dện cu, lồn chị ngửa ển lên để ngậm hết khúc gân. Tôi quậy cho con cặc xoáy đều trong cái lồn và tay bóp vú ào ào. Sữa rịn ra ướt lẹp nhẹp mấy ngón tay. Chị hối tôi bú vú đi cho sữa ngưng chảy và chị cũng sướng nữa.

    Tôi đè chặt hai giò chị và bú oàm oạp lên vú, bóp và vò. Tôi bú mà úp mặt vào day rứt cho cái vú bèo nhèo nơi miệng, con cặc cứ thụi chồm chồm vào lồn. Chị lầy nhầy giống cục bột bị nhồi nén dưới bàn tay. Tôi đụ trong khi chị rên mãi : em tống vô sâu thêm, cho cặc chạm vào tử cung chị mới sướng.

    Tôi hích chị muốn tan ra thành nước. Chị quặp chặt hai chưn vào cần cổ tôi mà vặn như sợi dây xoắn tít. Chị nứng quá, cái lồn cứ chồm chồm mút và chà vào cặc tôi. Có lúc, chẳng hiểu sao, chị gọi giật tôi : em ơi, chị bể. Thế là tôi thấy hai mu lồn chị bóp thít lại và cả khúc gân của tôi như bị một cái kẹp vuốt từ gốc ra tới đầu khấc.

    Tôi biết chị tới nên cố banh lồn ra mà đụ đợt cuối. Tôi nắc như sấm sét nổ long trời và tôi trân người lên mà mửa ào ào trong cái lồn lầy lụa của chị. Tôi mửa, còn thân hình thì rút rút như gà mắc nghẹn. Tai tôi ù đặc, nước mắt đổ ra, tôi bắn vọt chất đặc sệt vào lồn chị không ngưng. Chị ển và giương hết lồn ra hứng, không để cho mớ tinh trùng trào ra ngoài.

    Khi tôi rút cặc ra rồi mà chị vẫn kẹp chặt lồn lại. Chị nhỏ nhẹ nói với tôi : chị muốn có một chút bóng dáng em nếu kỳ này chị kết thai. Tôi cảm động quá. Tôi ngã chuồi lên mình chị, rối rít nói lời mang ơn. Chị vòng tay ôm lấy đầu tôi gật gù nhận lời.

    (Hết Phần 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 10 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,288

    Default Chuyện Tình Éo Le (Phần 10) (Tác giả: Sịp)

    CHUYỆN TÌNH ÉO LE

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A (Nếu các bạn muốn liên lạc tác giả, hãy gửi e-mail đến CTT, CTT sẽ chuyển cho tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 10



    Tôi mới lớn lên thì việc ngốc nghếch chẳng biết cái gì vào với cái gì, là đúng rồi. Thế nhưng chị cũng có vẻ khù khờ như tôi thì việc chẳng đáng lạ lắm sao. Mới đây, tình cờ tôi nghe ngóng hay đọc được ở đâu đó, việc đàn bà đang khi cho con bú thì khó thể cấn thai được, vậy mà những lần chị để tôi làm tình với chị, tại sao chị luôn quính quáng hất xô ra khi thấy tôi gúc gắc muốn mửa tùm lum trong lồn chị.

    Tôi thẳng thắn đem vấn đề này hỏi chị, chị cười khùng khục có vẻ thú vị. Chị bảo : cậu tò mò tìm hiểu kỹ nhỉ. Đúng như thế, nhưng đàn bà phải biết nhún nhường, thế mới hớp hồn đàn ông, con trai được. Chị bày đặt khó khăn để cậu thấy hãnh diện khi phóng tinh trùng vào người chị, chuyện chinh phục đàn bà là một nghệ thuật đấy, không phải tự nhiên ai cũng làm được đâu. Phương chi việc nào “ có kiêng có lành, cẩn tắc vô áy náy “, mình giữ gìn cho nhau được lâu thì thời gian hưởng thụ càng kéo dài ra, việc gì cậu phải giận dỗi. Chị nói xong cười nắc nẻ.

    Tôi tiu nghỉu như mèo bị cắt tai. Tôi nũng nịu bắt đền chị. Mấy hôm nay, ông ấy đi ăn nhậu liên miên, về dù đã say khướt, chị cũng vật ông ra bắt “ trả bài “ cẩn thận. Khi ông ngáo há mồm há mõm là chị yên chí mò xuống với tôi. Hai chị em vần vò nhau đã đời, tôi tha hồ bắn vào tử cung chị chất quí báu của tôi.

    Tuy được đền đáp như thế, nhưng tôi vẫn ấm ức. Tôi cho là chị còn có điều dấu diếm tôi, trong khi nhất nhất những sự việc tôi nghĩ đều bộc bạch với chị hết trơn. Thấy tôi lặng thinh, chị tìm cách lảng sang chuyện khác. Chị khen rối rít tôi về tài phục vụ hăm hở khiến chị thấy thỏa mãn tột cùng. Chả biết chị có nói lấy lòng tôi chăng mà chị bảo tôi đụ chị rất giỏi và chị thấy sướng hơn khi được ổng đụ nhiều.

    Chị còn khen là khúc gân tôi dạo này vươn dài ra và to cứng nữa nên nêm vào lồn giống như cái nút chặt chịa đậy cổ bình. Tôi chưa tin ngay, nên khi tắm rửa, tôi để ý quả đúng vậy. Chẳng những thằng em tôi lúc này dài, lại dễ nổi điên bất chợt, chỉ muốn tìm chui vào háng chị nằm ngoan trong đó thôi.

    Trái lại, tôi chẳng tiếc mà không khen cho chị vui lòng. Tôi trầm trồ : dạo này bụm hai vú chị thấy đầy cả bàn tay. Ngậm được chúng vào mồm thì ngộp không thở nổi. Bú kéo lằng nhằng mà vẫn cứ tròn trịa như con gái. Chị nguýt tôi trả lời : gớm, cậu nịnh đầm giỏi quá. Tại hiện giờ cậu chẳng có cái vú nào để nghịch, để bú, để măn thì cậu khen “ méo mó có hơn không “, chứ mai kia cậu vớ được con bé nào ngon lành sẽ vội bỏ chị vì chê là vú teo, vú chảy ngay chứ gì.

    Hai chị em cứ đá qua đẩy lại như cầu thủ vờn quả bóng trên sân, giống hệt cảnh “ mẹ hát con khen hay “ và cùng nhau cười vui khăng khít. Lúc này, chị quá quen thuộc cảnh sống hồn nhiên và tôi cũng không còn xa lạ gì chuyện chờn vờn quanh chị như dạo trước.

    Bây giờ, khi cho thằng cún bú là chị nằm ngả vật ra giường, úm nó trên ngực, rồi mặc nó giằng giựt đến no thì thôi. Khi bé nhả vú mẹ, nó ngủ luôn trên bụng chị. Có khi gió mát hây hây chị cũng thiếp đi luôn, cứ để tuồng luông mình trần ra đó. Đi học về, thường ghé vào thăm nhìn thấy vậy, tôi ngẩn tò te. Chạm sờ vào thì sợ chị giựt mình thức giấc, còn đứng ngắm thì thấy nhột nhạt bàn tay. Thế là tôi ngồi uỵch ngay ra ghế, đờ đẫn nhìn mê say đôi vú chị phập phồng.

    Vú chị đẹp cực kỳ. Thằng bé vừa bú ọp ọp mà vẫn vươn vút cao chót vót như phẩm oản. Hai bầu thịt nung núc tròn như chiếc bánh dầy mịn và trắng nõn. Các quầng màu nâu non nổi hạt lăn tăn, cái núm như môi chúm, coi dễ thương hết sức. Mắt tôi chăm chú nhìn mà miệng thì tóp tép muốn đợp vô nhay.

    Nhìn càng lâu càng thấy tim đập mạnh. Mắt như có ngàn sao văng ra tung tóe, môi dẩu lên nhọn hoắt thèm thuồng. Con cu trong quần chực chờ nổi loạn, nó cứ đâm ùng ùng vào quần lót đòi nhảy bổ ra ngoài. Nhất là thấy mập mờ con sò úp trên lụa quần lót, người tôi phát nổi rạo rực lên. Hôm nào chị tương chiếc quần lưới màu trắng thì thôi đám lông in rõ lên, có vài sợi tinh nghịch lấp ló chĩa qua các mắt lưới, loăn xoăn vẫy gọi, làm cổ họng tôi chợt khô cạn hết nước miếng.

    Tôi tần ngần nửa ở nửa đi. Ở thì chịu đời không thấu, mà bỏ đi thì uổng phí biết bao. Thành ra dùng dằng không sao dứt khoát. Chẳng cần ăn cũng thấy no. Cứ thấy đầy ứ nơi cổ. Chị chợt tỉnh dậy, thấy tôi ngồi chong ngóc, chị hỏi đã ăn uống gì chưa. Tôi lắc đầu, nhưng nói thêm : thấy oản, bánh chị bày đầy ra đó, không ăn cũng chẳng thấy đói.

    Chị phát yêu vào vai tôi và mắng giỡn : cậu nỡm chị chứ gì. Gái có con mà còn khen nịnh. Tuy la rầy mà chị cũng thuận cho phép tôi “ ngửi “ chị một tí đấy chứ. Tôi ập ngay vào, chị dịch sang một bên cho tôi nằm cạnh. Tôi đặt tay lên ngực chị, vo vê hai núm vú. Chị sẽ sàng đặt bé xuống giường rồi quay qua ôm lấy tôi.

    Tôi bụm hai tay vào hai vú, lấy ngón cái măn hai đầu vú và rúc mặt vào hít lấy hít để. Chị xoa mái tóc tôi, âu yếm như người mẹ. Tôi ngất ngây vì mùi thơm của thịt da chị. Tôi lim dim thả hồn vào mơ mộng. Tôi nằm im hưởng thụ hương đàn bà một lúc thì rục rịch mằn mò nghịch và sờ mó khắp thân hình chị.

    Chị cũng thỏa hiệp nên đáp ứng các ve vuốt của tôi. Chị nhổm nhướn người lên cho bàn tay tôi dính sát vào những nơi tôi muốn tìm đến. Tôi xoa nắn chỗ lườn, chỗ nách, vuốt lên cái bụng, xoáy ngoáy cái rún, hun hít vào ức, múm cặp vú và chùi mũi vào cho chúng nổi da gà. Chị nhúc nhích ướm cho một cái vú chờn vờn trên môi tôi. Chẳng cần suy nghĩ, tôi há ra đợp lấy ngay mà bú giống bé.

    Tôi mút cái vú đến xẹp lép, vùi vùi vào môi miệng. Sữa chảy từng tia, tôi không nuốt kịp. Đầu vú chị bị tôi nhằn trong miệng mọng lên nhọn hoắt, tôi mút và giựt lia lịa. Miệng thì bú mà tay thì măn cái vú để không. Đám thịt mềm nhồi chuồi theo bàn tay và miệng tôi, làm cho tôi rộn ràng khó tả. Tôi táp như chó táp, tôi hằm hè bóp vặt, cả hai vú kêu rào rạo dưới sức nhay rờ của tôi.

    Chị ôm tôi càng lúc càng chặt. Hai giò chị quắp lấy hông tôi. Chị rục rịch khắp thân y tuồng đang bị những cơn sóng trào làm cồn cào trong chị. Chỗ háng chị cứ đè bám lấy chỗ gần cu tôi. Tôi chuyển sang bú cái vú còn căng, nửa thân ép lên người chị.

    Chị giằng co không cho tôi lật ngửa chị ra. Chị muốn quặp lấy tôi để cạ háng mới ưng. Tôi phải bú vú và bóp rồi xô nhẹ chị mới làm được. Khi chị đã ngửa ra rồi thì tôi chồm đè lên để mình tôi nhích sang một bên hông. Tôi còn ngậm vú bú trong khi lòn tay xuống cho vào trong quần lót chị mà vuốt ve đám lông lồn.

    Chị hiểu ý tôi muốn rờ, bóp và nựng lồn chị nên không kẹp giữ nữa. Chị lơi hai giò ra cho tôi được tự do. Tôi úp tay vào xoa mớ lông xoăn dựng lên rồi lấy ngón tay đặt vào giữa khe mà vuốt lên vuốt xuống. Tôi vuốt rất chậm, mục đích để da lồn chị tiếp xúc với da tay tôi, gây cho chị cơn nứng nhè nhẹ.

    Tôi vuốt chừng nào thì lồn chị nhúc nhích dưới ngón tay chừng ấy. Hai giò càng hé mở rộng cho tôi mằn mò hai mu, nắm giựt giựt cho máu dồn xuống đầy đặn. Tôi vê hai cái mu đến ấm nóng lên rồi đút ngón tay vào chọt chọt vô lỗ. Chưa chi nước trong lồn chị rịn ướt lệt xệt, tôi nhắp ngón tay thấy dính lép nhép như sợi mỡ.

    Tôi vọc vào lỗ một hồi nữa, miệng vẫn bú vào vú không ngừng thì chị cong bàn chưn đội cho cái lồn cao lên để ngón tay tôi thụt vào ra. Tôi móc vào cạnh trên, cạnh dưới cái lồn đến nhão nhét, bụm nguyên bàn tay vào day khắp cả bên trong. Chị vừa rên vừa nắc cái lồn vào tay tôi. Những sợi lông bị đằn qua lại khiến cả bàn tay tôi cảm thấy êm và mịn.

    Tôi móc lồn chị tưng bừng, chị quậy hai chưn và rên ư ử. Chị nứng đến độ nói năng không gẫy gọn, cứ lắp ba lắp bắp như nhai cốm. Tôi chồm lên biểu chị cởi quần giúp tôi. Chị vẫn ngoáy chỗ háng mà lanh tay lôi lột mớ quần của tôi.

    Cặc tôi được cởi bỏ tự do nên thọc liên tục vào bắp vế chị. Tôi cố tình cho nó đâm vào háng chị gây kích thích. Đợi cho chị xuất thêm một lần khí nữa, tôi hỏi chị có ưng được đụ không, chị gật đầu liền. Tôi nhồi con cặc vào lồn, chị điều chỉnh cho hai vật ngậm ngàm nhau khăng khít, rồi hối tôi nắc đi.

    Tôi nắc nhè nhẹ cho cặc quen cái lỗ lồn. Rồi tăng dần độ nhấn, chị có vẻ ưng. Hai giò chị vừa mở lớn vừa đưa cao lên cho tôi dọng đến mỏi thì ngưng. Nghỉ một lát cho lại sức rồi đụ nữa. Cứ như vậy, tôi đụ từng hồi dài, chị cứ ưỡn lồn lên ngậm lấy cặc tôi, banh hai háng ra tiếp lấy cặc tôi. Chị nhún nhảy thân mình, lắc lư và chà lết cái lồn, có lúc như tập trung gân cốt để lồn mút chặt con cu tôi mà dập không ngưng.

    Chị ngoáy cặp mông bao nhiêu thì hai vú chị nhảy đùng đùng lên giống lá cờ phất. Tôi hoa cả mắt vì sự xoay tròn của đôi vú. Tôi kéo chị ngồi lên, ôm bợ lưng chị vào người, và cùng nhau đụ dữ dội. Hai người cứ nhún tưng tưng trên cái nệm nhàu nhỉ, hết ngồi lại đứng, hết đứng lại nằm, cặc lồn cứ níu lấy nhau, đụ dưới bóp trên, thật vô cùng sung mãn.

    Chị thú thực với tôi chị sướng quá, đã xuất khí dâm tới ba lần rồi nên lồn chị bắt mệt. Tôi đề nghị rút cặc ra, nhưng chị không nghe. Chị bảo mệt thì có mệt mà khoái, tôi đụ vậy mới tới hết tần số để người nữ biết thế nào là đụ tận cùng. Chị kẹp chặt cặc tôi và rú lên , tay cứ đè bắt tôi bóp vú. Lồn chị bị moi móc cạn đến đỗi giống như bị lưỡi bừa xóc xáo xào lên hết.

    Chị bợ lấy vai tôi, đằn khúc đít mà đảo lung tung. Tôi nắc dồi lên thì chị hét : đó đâm chỗ đó cho chị. Mẹ cha ui, sao mà cái lồn sướng quá, cậu ơi. Lại nữa, cậu bóp vú chị muốn nát nhão vậy mà cơn nứng vẫn lăn tăn bám theo chị. Cậu học ở đâu mà đéo chị đã vậy. Tôi được khen nịnh càng lấy hết sức đâm ình ình. Con cặc lặc lìa đâm vào lồn chị nhức nhối.

    Tới khi cả hai chị em không biểu mà cùng quắp lấy nhau tăng sức nắc thì tôi biết là đã tới giây phút cuối. Tôi nắc hấp tấp, chị ưỡn lồn ra hả hết hai mu ngậm lấy cặc tôi. Tôi cố nín thở dập thêm chừng hơn ba chục cái nữa và trời đất bỗng quay lơ. Hai mắt mờ tối lại, người giựt liên hồi và tôi ói đến mật xanh mật vàng trong lồn chị. Tôi nghe rõ con cặc cứ gục gục mà lồn chị thì từ thắt đến múm, tinh trùng tôi bắn loạn xạ, chị banh lồn ra hứng hết. Chị cứ ôm cứng lấy tôi không cho rút cặc ra. Tôi ngả bổ kềnh vì hết cả sức. Chị vẫn ngồi trên con cặc mà quậy lồn thêm nữa. Khí nhiều quá trào cả ra nệm, chị vội túm lấy mớ áo tôi nhét vô chêm. Tôi chỉ còn bợ được hai vú chị mà măn cho khí phọt hết cho rồi.

    Khi chị lồm cồm đứng dậy thì dài theo bắp vế chị khí chảy tong tong. Cái lồn chị bệt thứ gì lầy nhầy trắng đục. Chị thở hổng ra mà còn cố nói : cha ơi, cái lồn chị nát hết. Chị chịu thua cậu, đụ như vầy thì chị đến bỏ ổng mà theo cậu quá.

    Tôi còn hơi sức đâu mà đối đáp chị.

    (Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 3 123 LastLast

Tags for this Thread