CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 9 of 90 FirstFirst ... 78910111959 ... LastLast
Results 81 to 90 of 899
  1. #81
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 81) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 81: Mộ Dung Thanh Thanh



    - Vèo ...Bùm!"
    Ngay sau khi phái Hoa Sơn giành được đại thắng toàn diện thì đột nhiên dưới chân núi Hoa Sơn có tín hiệu yên hoa đạn (pháo hoa) bắn lên.
    - Thành công rồi!!" Liễu Thi Vân và Tây Môn Khiếu ngưng thị cười với nhau, hoan hô qua lại hết sức phấn khởi, tuy thất bại mà lại cao hứng hơn cả thành công.
    - Lục Thanh Phong, hôm nay chúng ta tuy thua, nhưng núi xanh còn đó, nước biếc chảy dài, mối hận này chúng ta sẽ sớm trả thôi!" Tây Môn Khiếu quay về phía Lục Thanh Phong lớn tiếng tuyên bố, đồng thời vung tay lên, chỉ huy chúng đệ tử đều triệt thoái. Trận thế so với con chuột đào mệnh khỏi vuốt mèo quả thực, chỉ chưa đầy một lát, mấy trăm người đã cút hết không còn một bóng.
    Cả đám Lục Thanh Phong, sư nương, Minh Tuệ đại sư đều không rõ trong hồ lô Tứ đại thế gia bán thuốc gì.
    Ngay lúc này, Lục Thừa Thiên tập tễnh chạy ra đi ra, bộ dáng lại là mặt mũi bầm dập, quay về Lục Thanh Phong khóc lóc nói:
    - Sư phụ, đệ tử vô năng ... Tây Môn Ngạo đã được người Tứ đại thế gia cứu đi, lại còn ... lại còn Đàm sư muội cũng bị bọn họ bắt đi rồi!"

    - Cái gì!?" Lục Thanh Phong cùng mọi người tại hiện trường đều nổi lên kinh hãi, đợi mọi người nghĩ kĩ lại mới hay đây là kế
    - Giương Đông Kích Tây" của Tứ đại thế gia.
    Nguyên lai Tây Môn Khiếu cùng Nam Cung Trường Thanh dẫn đệ tử đến trước cửa khiêu chiến là để thu hút sự chú ý của Hoa Sơn và chưởng môn các phái, sau đó cao thủ của Mộ Dung thế gia cùng Công Tôn thế gia lẻn vào hậu viện Hoa Sơn cứu người, còn lại là người của Đao Thánh sơn trang và Kiếm Thần sơn trang ở dưới chân núi tiếp ứng làm dự bị, có thể nói đây là kế hoạch quá chu toàn.
    Lục Thanh Phong và tinh anh của phái Hoa Sơn đều ở tiền điện điện, hậu viện vẻn vẹn còn mỗi Lục Thừa Thiên và Đàm Uyển Phượng suất lĩnh hơn mười đệ tử trấn thủ.
    Nếu đổi lại là ngày thường, đây là nơi được canh phòng cẩn mật nhất, nhưng lần này tinh anh của Tứ đại thế gia lẻn vào hậu viện cứu Tây Môn Ngạo đều là chưởng môn và trưởng lão, tinh anh của Mộ Dung thế gia cùng Công Tôn thế gia đích, khó có dịp Tứ đại thế gia phối hợp khẩn mật cùng chống kẻ địch như thế. Mặc dù Lục Thừa Thiên cùng Đàm Uyển Phượng lớp nhân tài mới nổi của giang hồ, nhưng sao có thể so với mấy lão giang hồ của Tứ đại thế gia này được. Họ vẫn còn có chút quá non nớt. Đàm Uyển Phượng bị bắt đi, Lục Thừa Thiên thì trọng thương, các đệ tử còn lại cũng đều bị chế ngự tại hậu viện, căn bản không có người đi báo tin.
    Tín hiệu vừa rồi dưới chân núi chính là Tứ đại thế gia đã thành công cứu Tây Môn Ngạo mà ra, cho nên Tây Môn Khiếu thấy tín hiệu thành công cao hứng, liền phân phó đệ tử toàn tuyến triệt thoái.
    - Há có cái lý đó!! Đây còn là hành vi của danh môn chính phái sao?" Lục Thanh Phong tức giận đến run rẩy.
    Lăng Phong không thèm để ý Lục Thanh Phong nói gì, nhún mình một cái, đuổi theo hướng nhân mã của Tây Môn Khiếu vừa triệt thoái.
    - Phong nhi, ngươi muốn làm gì?" Sư nương thấy Lăng Phong muốn xuống núi, không khỏi hét to.
    Lăng Phong cũng không quay đầu lại, một bên đuổi theo một bên nói:
    - Sư nương, sư phụ, đệ tử đi cứu sư tỷ, nếu không thành công, đệ tử tuyệt không trở về."
    - Phong nhi, ngươi không nên xúc động ..." Sư nương kinh hãi, Lăng Phong một mình muốn đi cứu người hoàn toàn không có khả năng, đối phương chính là tinh anh của lục đại thế gia a.
    - Sư đệ, thiếp cùng chàng đi ..." Tạ Lâm Lan và Lục Phi Nhi đồng thời nhảy ra muốn đuổi theo .
    - Các ngươi đều đứng lại cho ta, không được làm càn." Lục Thanh lập tức chắn trước mặt.Tạ Lâm Lan và Lục Phi Nhi
    - Cha... sư đệ đi một mình như vậy rất nguy hiểm." Lục Phi Nhi có vẻ vô cùng lưỡng lự nói.
    Lục Thanh Phong nhìn bóng lưng Lăng Phong đã biến mất, thì thào:
    - Phi nhi, ngươi yên tâm được rồi vi phụ (cách xưng hô cha một cách trang trọng,giống như "vi phu") tự nhiên có biện pháp cứu được Uyển Phượng!"
    - Nhưng còn sư đệ mà? Chàng đi một mình như vậy sẽ có nguy hiểm ..." Tạ Lâm Lan vừa nói vừa lo lắng không thôi.
    Lục Thanh Phong nói:
    - Nếu hắn đi một mình có nguy hiểm, vậy các ngươi đi theo hắn nhất định nguy hiểm còn lớn hơn! Cho nên vi sư tuyệt đối không cho phép các ngươi làm càn!"
    Tứ đại thế gia là đại đội nhân mã, cho nên muốn đuổi kịp cũng không khó khăn. Nhưng vấn đề mấu chốt ở chỗ chưởng môn, trưởng lão và tất cả tinh anh Tứ đại thế gia đều tề tụ một chỗ, dưới tình huống này Lăng Phong sao có thể từ trong đó cứu Đàm Uyển Phượng ra, đây là một vấn đề rất lớn .
    Giang hồ thường không có đạo lý gì không thể nói, theo lý thuyết đều là danh môn chính phái không nên làm ra chuyện tổn hại danh dự lẫn nhau như vậy, nhưng Tây Môn Ngạo bị bắt đi là một mối đại sỉ nhục của Tây Môn thế gia, cho nên họ áp dụng phương thức tương tự bắt Đàm Uyển Phượng đi, thật ra tất cả chỉ là vì đòi lại chút mặt mũi, ít nhất là cho Lục Thanh Phong biết tay mà xem xem, người của Tứ đại thế gia không phải là loại có thể tùy ý khi dễ.
    Đây là nguyên tắc giang hồ, oan oan tương báo.
    Lăng Phong dọc đường theo đuôi nguyên Tứ đại thế gia là đại bộ nhân mã tập thể mà đi nên hắn vẫn chưa có cơ hội cứu người. Lăng Phong tính toán đợi tới ban đêm, ngụy trang thành đệ tử của Tứ đại thế gia, sau đó tìm ra Đàm Uyển Phượng ở nơi nào, rồi lập tức cứu nàng ra. Bởi đối phương là Tứ đại thế gia, dù sao trên giang hồ cũng đường đường là danh môn chính phái, cho nên Đàm Uyển Phượng vẫn hết sức an toàn, hắn tịnh không quá lo lắng.
    Lúc chạng vạng, Tứ đại thế gia tới bên bờ Vị Hà dừng chân dựng trại. Nhưng thật ra họ không tính đến sẽ dừng chân dựng trại, bởi vậy nơi này vốn có giang hồ dịch trạm của Tứ đại thế gia, nhưng đây lại là một trang viện rất lớn. Nói là trang viện mà chinh thức cũng không khác tòa thành nhỏ là mấy. Thiết môn cao ba trượng, rộng chừng mười thước,thật có thể để ba mươi người cùng lúc tiến vào, thật sự có thể nói là khí thế hào hùng, cả dịch trạm phỏng chừng chiếm hơn mười công khoảnh (đơn vị đo diện tích như hecta). Nghe nói đây là hành cung của hoàng đế vương triều Bắc Yên (của Mộ Dung Thùy-1 trong các danh tướng thời Ngũ Hồ Thập Lục Quốc), sau vương triều Bắc Yên bị diệt, nhưng Mộ Dung thế gia là hậu duệ của vương triều Bắc Yên (bọn này chắc là hậu duệ Mộ Dung Phục trong TLBB đó-mà Mộ Dung Phục lúc bị điên làm gì có con???-chắc XXX A Bích rồi!!!), đã kế thừa trang viện này, Mộ Dung thế gia sau đó dời xuống Giang Nam ngụ tại Yên Tử (ở Tô Châu- tỉnh Giang Tô), nơi này được Mộ Dung thế gia lưu lại làm dịch trạm gần Hoa Sơn. Hiện tại Tứ đại thế gia vây công Hoa Sơn, tự nhiên sẽ lựa chọn đặt chân ở chỗ này.
    Bỏ qua Mộ Dung thế gia cửa lớn trang việnLăng Phong từ ngách tường đột nhập, lướt nhẹ "Phi" trên nóc nhà trang việnMộ Dung thế gia, mặc dù trong Tứ đại thế gia võ lâm cao thủ đông đảo, nhưng cao thủ chính thức lại sẽ không đi làm cái việc tuần tra, nên những nhân vật bình thường đối với Lăng Phong mà nói, căn bản không phải vấn đề gì khó khăn. Cái khó thực sự là Đàm Uyển Phượng đang bị giam ở chỗ nào?
    Trang viện của Mộ Dung thế gia tổng cộng phân ra năm đại viện, phân biệt là Tiền viện, Trung đình, nhà ở hậu viện, tả viện hữu viện đều là hoa viên, Lăng Phong hiện tại chính đang ở tả hoa viên, lúc Lăng Phong bay đến tả hoa viên thì thật sự là nhìn đến hoa cả mắt, theo lý thuyết bây giờ đã là mùa đông, trăm hoa héo tàn, chỉ có hoa mai không chịu khuất phục vẫn vươn cao lên. Nhưng nhìn nơi này hết lần này tới lần khác vẫn không thấy một bóng hoa mai nào, trái lại là mẫu đơn, hoa hồng, hoa lài, thược dược, hải đường..v.v.. trăm hoa đua nở, thật sự l làm cho người ta mãn nhãn.
    Lăng Phong không cố ở lại thưởng hoa, trên nóc nhà bay chậm, dọc đường đạp vào vô số viên ngói, lúc qua Trung đình thì đột nhiên nghe thấy tiếng đối thoại trong phòng của hai nam tử khiến Lăng Phong sinh ra lòng hiếu kỳ. Lăng Phong không có vạch ngói ra mà chỉ ghé tai lên trên viên ngói.
    Lúc này chỉ nghe thấy một giọng nam nói:
    - Đại ca, cha bọn họ họp bàn sao đến giờ vẫn chưa về?"
    Nam tử khác nói:
    - Nhị đệ, Tứ đại thế gia chúng ta lần này đơn độc khiêu khích Hoa Sơn, chuyện đại nhiệt náo như vậy, nhất định là rất nghiêm trọng, bởi vậy cần cẩn thận thương lượng đối sách, không thể gấp gáp được."
    Nhị đệ nọ nói:
    - Đại ca, đệ cũng nghe nói, hôm nay Tây Môn Khiếu và Nam Cung Trường Thanh đều nếm mùi thất bại, đặc biệt là tên Nam Cung Trường Thanh kia, cư nhiên lại thua trên người một tên tiểu tử chưa ráo máu đầu. Quả thực mất hết thể diện Tứ đại thế gia ta, nếu chúng ta không cứu được Tây Môn Ngạo, bắt được Đàm Uyển Phượng, đệ thấy hành động của Tứ đại thế gia lần này sớm đã bại đến tan tác tơi bời rồi. Theo đệ thấy, Tứ đại thế gia phải do Mộ Dung thế gia chúng ta đứng đầu mới đúng."
    Đại ca nọ trả lời:
    - Đa vẫn thường nói nhỏ chúng ta, bởi vậy không được quá khoa trương, cái tên Lăng Phong đó huynh cũng có nghe nói qua. Người có thể một trận hạ gục Chân Dương Tử, tuyệt đối không thể coi thường, võ lâm ngọa hổ tàng long là rất bình thường."
    Nhị đệ nói:
    - Đệ ngược lại rất muốn tên Lăng Phong đó, xem hắn lợi hại như vậy không. Trong các đệ tử phái Hoa Sơn Lục Thừa Thiên và Đàm Uyển Phượng gần như là lợi hại nhất, huynh xem Lục Thừa Thiên còn bị chúng ta đánh cho tan tác tả tơi, Đàm Uyển Phượng lợi hại sao, hắc hắc, bây giờ ..." (có ý xấu rồi đây!!!)
    Lăng Phong nghe thế đã biết Đàm Uyển Phượng là bị Mộ Dung thế gia bắt đi, như vậy, mình có thể không cần tìm cẩn thận một từ gian phòng nào đó, vẫn có thể tù Mộ Dung huynh đệ này hỏi ra.
    Lăng Phong hạ quyết tâm, một mình phi thân xuống đất, kết quả rất không thương hương tiếc ngọc, hắn đã giẫm nát một đám mẫu đơn, thấy tiên hoa đều bị chà đạp, thật sự là không nên a.
    - Tiểu tặc, ngươi làm cái gì thế?" Đột nhiên một tiếng hét lớn khiến Lăng Phong sực tỉnh.
    Lăng Phong dõi theo nơi thanh âm phát ra nhìn thấy một thiếu nữ áo hồng tuổi độ mười bảy mười tám tuổi đang đứng trước cửa vườn sắc mặt giận giữ trừng mắt nhìn hắn, mày hạnh mắt tròn, thiếu nữ này dù đang tức giận trừng mắt nhìn hắn nhưng nàng lại có một phong vị riêng biệt, từ dung mạo nàng mà nói, có thể xếp vào bảng Thập đại mỹ nữ, nhưng không biết nàng là cô nương nào đây. Nghĩ không ra Tứ đại thế gia hoàn thật là không ít nhân kiệt, đặc biệt là mỹ nữ, Tây Môn Đình Đình đã là đại mỹ nữ, không nghĩ tới cô nương trước mắt còn càng thêm động lòng người hơn Tây Môn Đình Đình. Không tới một mà Lăng Phong đã gặp qua hai vị mỹ nữ có tư sắc và bộ dáng có thể tính là cực phẩm, xem ra hắn vận hắn gần đây vẫn rất đỏ.
    Mỹ nữ này không phải ai khác, mà chính là thiên kim đại tiểu thư Mộ Dung Thanh Thanh của Mộ Dung thế gia đích, nàng chính là vừa mới ăn cơm tối xong đang ra hoa viên tản bộ một chút, bình thường nàng rất yêu hoa, nên đến khi thấy Lăng giẫm vào đám hoa mẫu đơn ở hậu hoa viên đến tàn hoa bại liễu thì sao nàng có thể không tức giận cho được, bởi thế nàng mới bất kể ba bẩy hai mốt hét lên một tiếng.
    - Ta ... ta không phải tiểu tặc, ta là đệ tử của Tây Môn gia." Lăng Phong cũng không biết đối phương là ai, nhưng hôm nay trên luận võ tràng chưa thấy qua nàng, thành ra có thể đoán định nàng không phải người của Tây Môn thế gia và Nam Cung thế gia, nê mình nói là đệ tử của Tây Môn thế gia, phỏng chừng nàng cũng sẽ không hoài nghi.
    - Đệ tử của Tây Môn thế gia?" Mộ Dung Thanh Thanh cả giận:
    - Ta không cần biết ngươi là ai, không được giẫm lên hoa của ta, đi, cùng ta đi gặp chưởng môn của ngươi."
    Lăng Phong xem như đã lĩnh giáo thế nào là bá đạo, nói:
    - Không thể gặp chưởng môn, nếu người biết ta giẫm lên hoa của đại tiểu thư nàng, người tức giận lên sẽ đuổi ta ra khỏi Tây Môn thế gia đó."
    - Cái loại đệ tử như ngươi, vốn không xứng trở thành đệ tử củaTứ đại thế gia, bất quá Tây Môn thế gia các ngươi cũng ngày một lụn bại, lũ đệ tử tạp nham cái gì cũng thu hết, một chút tố chất cũng không có."
    Khẩu khí của Mộ Dung Thanh Thanh cũng gần giống nhị ca nàng, không thèm để Tây Môn thế gia vào mắt.
    Như thế xem ra, Tứ đại thế gia cũng không có đoàn kết nhất trí như người khác nhìn thấy, thậm chí còn tràn ngập đấu đá lẫn nhau.
    Bất quá chuyện xấu của Tứ đại thế gia Lăng Phong cũng không có hứng thú muốn biết, nhưng mỹ nữ trước mắt này không những rất đẹp mắt, mà còn khiến cho Lăng Phong đột nhiên nảy ra một chủ ý xấu xa.

    (Hết Chương 81 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 82 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #82
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 82) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 82: Mộ Dung Tài Tuấn



    Lăng Phong thấy sự cao ngạo xem người ra rác của Mộ Dung Thanh Thanh, liền biết ngay nàng là loại thiên kim đại tiểu thư thân phận tôn quý. Trong lòng hắn nghĩ nếu bắt được nàng, nói không chừng có thể trao đổi lấy sư tỷ đưa về, thế là hắn lại nổi lên lòng muốn chọc ghẹo, hắn giơ hai tay lên, làm bộ đáng thương nói:
    - Đại tiểu thư, tha mạng a, cả nhà ta trên già dưới trẻ, chỉ mong ta có thể vượt hơn mọi người, làm rạng rỡ tổ tông. Nàng ngàn vạn lần không nên đem chuyện hôm nay nói cho chưởng môn chúng ta biết ..."
    Bộ dáng hắn trông cực kỳ hài hước tức cười, không hề có chút nghiêm chỉnh nào, nàng còn không biết rằng hắn còn muốn trở thành đồ đăng tử (sắc lang) đối đãi với nàng.
    - Trên già, dưới trẻ?!" Mộ Dung Thanh Thanh sửng sốt nói:
    - Ngươi mới bao nhiêu tuổi mà đã có vợ con?"
    - A?!" Lăng Phong bản thân cũng sửng sốt một chút, thấy mình nói khoác hơi quá, bèn sờ sờ đầu nói:
    - Ta ... ta đã có một vị thê tử ở nhà, trước khi ta đến nhập môn, nàng đã có thai rồi."
    Mộ Dung Thanh Thanh mang theo ánh mắt hoài nghi đánh giá Lăng Phong, tiếp tục hỏi:
    - Ngươi tên là gì?"
    - Ta ... ta gọi là Phong Lăng." Lăng Phong trong lòng nghĩ ngợi, liền đổi ngược tên mình lại.
    Mộ Dung Thanh Thanh nói:
    - Phong Lăng!? Ngươi làm cái gì mà tới hậu hoa viên này vậy? Chỗ đệ tử Tây Môn thế gia các ngươi ở không phải cách đây rất xa sao?"
    Lăng Phong nói:
    - Ta ... ta là muốn đi ra ngoài tìm người ở trấn mua một ít thổ đặc sản (đặc sản địa phương), không nghĩ tới đi đi lại lại trong vườn mà như đi vào mê cung vậy, kỳ thật ta cũng không biết đây là chỗ nào nữa!?"
    - Lạc đường!?" Mộ Dung Thanh Thanh nhãn châu vừa chuyển, đột nhiên rút kiếm, nói:
    - Ta thấy ngươi căn bản không phải là người tốt." Nói xong, liền từ cửa vườn nhảy ngay đến trước mặt Lăng Phong đâm một kiếm.
    Nữ nhân xinh đẹp đều đanh đá như vậy sao? (Quá đúng!!!)
    Mộ Dung Thanh Thanh đột nhiên đâm một kiếm tới, thật sự ngoài dự liệu của Lăng Phong.
    Lăng Phong dám khẳng định nữ nhân đanh đá đến độ này chỉ có Lục Phi Nhi lúc bình thường là có thể sánh cùng. Nghĩ tới đây, kiếm của Mộ Dung Thanh Thanh đâm tới mặt hắn, Lăng Phong tự nhiên sẽ không ngu đến mức đứng yên cho nàng đâm, hắn vội vàng vận khởi khinh công từ mặt bên tránh thoát một kiếm nàng, một bên không ngừng giải thích:
    - Đại tiểu thư, đừng, ta không phải cố ý."

    Mộ Dung Thanh Thanh thấy một kiếm đầu tiên bị Lăng Phong dễ dàng tránh thoát, lại một lần nữa rung kiếm mà đến, xuất ra liên tục sáu kiếm, kiếm kiếm sinh phong, cũng hình thành một đóa kiếm hoa từng cái đâm hướng hai mắt, trước ngực, bụng phải và hai chân. Mộ Dung Thanh Thanh lớn lên mặc dù rất xinh đẹp, đáng tiếc võ công lại không được như vậy (ý nói võ công không cao), Lăng Phong từ kiếm pháp của nàng là có thể nhìn ra ít nhiều bổn sự của nàng , so với mấy vị sư tỷ phái Hoa Sơn, đều không thể sánh cùng một cấp bậc, mà kiếm pháp cũng là ý đến mà hình không đến (có ý tưởng nhưng không làm được), đối với người khác căn bản không sinh ra nổi chút uy hiếp nào, Lăng Phong chỉ là nhẹ nhàng bước chân là có thể băng qua dưới kiếm của nàng.
    Đương nhiên cái này cũng vì võ công Lăng Phong đại tăng, nếu đổi lại là trước kia, chỉ sợ Lăng Phong vẫn còn là 'hoa hoa trùng tử' dưới kiếm người ta.
    - Ngươi căn bản là là nói láo, ngươi không phải đệ tử của Tây Môn thế gia ! Nói mau, ngươi rốt cuộc là ai?" Mộ Dung Thanh Thanh thấy kiếm pháp đắc ý nhất của mình còn bị Lăng Phong dễ dàng tránh thoát, cũng biết võ công Lăng Phong so với mình cao hơn không chỉ một bậc, liền một bên liều mạng múa kiếm một bên kêu to:
    - Đại ca, nhị ca mau tới nha, trong hoa viên có tiểu tặc đột nhập."
    Sau khi sử kiếm đánh ra gần trăm chiêu, đại ca và nhị ca thiếu nữ vừa gọi cũng đã cầm kiếm xuất hiện tại cửa, nếu đoán không sai, bọn họ hẳn là hai người vừa nói chuyện trong nội đường. Bọn họ thấy Lăng Phong dưới tay Mộ Dung Thanh Thanh vẫn nhàn nhã như không, liền biết ngay Lăng Phong nhất định là cao thủ.
    - Hoa Sơn đệ tử!?" Đại ca nọ vừa nhìn thấy Lăng Phong không khỏi thốt lên một câu.
    Lăng Phong giờ mới phát hiện mình tại sao lại bị Mộ Dung Thanh Thanh nhận ra, nguyên lai trên người mình vẫn mặc quần áo của đệ tử phái Hoa Sơn, căn bản chưa kịp thay bộ khác, người ngoài đương nhiên vừa nhìn là biết hắn là đệ tử của Hoa Sơn.
    Lúc này vị đại ca nọ của Mộ Dung Thanh Thanh đối với Lăng Phong chắp tay cung kính nói:
    - Tại hạ Mộ Dung thế gia Mộ Dung Tuấn, đây là xá đệ Mộ Dung Kiệt, đây là lệnh muội Thanh Thanh, không biết vị huynh đài này đang đêm đến Mộ Dung thế gia là vì chuyện gì?"

    Lăng Phong một bên đùa giỡn Mộ Dung Thanh Thanh một bên hi hi ha ha trả lời:
    - Ta cũng không có chuyện gì, chỉ là hôm nay vừa vặn đi ngang qua đây, liền vào xem, không cẩn thận giẫm chết bao nhiêu cây mẫu đơn, thật sự không có ý tứ."
    Mộ Dung Tuấn mỉm cười tiến lên nói:
    - Vị huynh đài này nói chuyện thật là hóm hỉnh, bất quá ta thấy ngươi mặc quần áo của Hoa Sơn đệ tử, ta nghĩ ngươi không phải chỉ đơn giản là vừa vặn đi qua đây như vậy chứ."
    - Hoa Sơn đệ tử sao lại không thể đi ngang qua đây? Tứ đại thế gia các ngươi chả phải vừa đi ngang qua Hoa Sơn chúng ta sao?
    Đã thế các ngươi còn tiện tay dắt dê cắp đi không ít vật." Lăng Phong một bên né trường kiếm của Mộ Dung Thanh Thanh, một bên nói.
    - Nói láo, đó là Tây Môn thế gia chứ không phải Mộ Dung thế gia chúng ta." Mộ Dung Kiệt một bên nói:
    - Ngược lại ngươi một mình lén lút ở chỗ này, nhất định có mục đích ám muội."
    Lăng Phong trong vòng kiếm hoa của Mộ Dung Thanh Thanh khiến cho động tác bất đắc dĩ, nói:
    - Nếu ngươi cho rằng như vậy, ta cũng không có biện pháp, bất quá muội tử này của ngươi rất dã man, ta thật sự lo lắng thay cho nàng, không biết ngày sau nàng có gả được cho ai không?"
    - Tiểu tặc, ngươi nói cái gì?" Mộ Dung Thanh Thanh vừa nghe thấy thế liền tức giận, kiếm thức cũng nhanh hơn, đồng thời mắng:
    - Chuyện của bản cô nương, không cần ngươi phải giả bộ quan tâm.
    Ngươi cư nhiên dám nhục mạ ta, ta thấy ngươi không muốn sống rồi."
    Mà hai huynh đệ của Mộ Dung thế gia nghe thấy Lăng Phong nói thế cũng tức giận phi thường, một bên Mộ Dung Kiệt quát to một tiếng:
    - Muội tử, ta đến giúp muội."
    Hắn liền mang theo trường kiếm từ bên hông Lăng Phong đâm tới, mà tên Mộ Dung Tuấn kia chỉ là tại một bên lẳng lặng nhìn, có thể thấy trong ba huynh muội Mộ Dung thế gia , võ công của Mộ Dung Tuấn là cao nhất, cũng lão luyện nhất, càng là cao thủ, sẽ càng không dễ dàng xuất chiêu.
    Cho dù Mộ Dung Tuấn không có xuất chiêu, nhưng từ võ công của Mộ Dung Kiệt cũng có thể đoán được.
    Không thể phủ nhận võ công của Mộ Dung Kiệt đích xác rất cao, ít nhất cũng hơn mười lần vị tiểu muội xinh đẹp của hắn.
    Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Mộ Dung Kiệt này cũng thật không may, người hôm nay hắn đấu với lại là Lăng Phong.
    Võ công Mộ Dung Kiệt đích xác rất cao, hơn nữa hiểu được phải tốc chiến tốc thắng, cho nên hắn phải xuất ra toàn lực, nhất thời sử xuất chiêu số cực mạnh trong kiếm pháp của Mộ Dung thế gia "
    Kiếm Hoa Trục Nguyệt", chân khí toàn thân trong nháy mắt tích tụ, toàn bộ truyền tới thân kiếm, tốc độ cực nhanh, khiến người đã tiến nhập tiên thiên chi cảnh như Lăng Phong cũng toàn thân đau đớn như nứt ra, lỗ tai của Lăng Phong dưới sự trùng kích của Mộ Dung Kiệt cũng đã bắt đầu "ong ong".
    Thật sự khó mà gặp được một thiếu niên cao thủ như vậy.
    - Chịu chết đi, Hoa Sơn tiểu tặc!" Mộ Dung Kiệt điên cuồng hét lên một tiếng, khoảng cách giữa hai người như không còn tồn tại, Mộ Dung Kiệt bất thình lình xuất hiện bên cạnh Lăng Phong, một kiếm chém ra.
    Rất khó hình dung loại cảm giác này, vốn là một kiếm phích lịch lôi đình (mạnh và nhanh như sét đánh) , tựa hồ xé toạc không gian, khoảng cách, vậy mà lại như cuồng phong giá vũ thành mưa thuận gió hòa, nhưng trong suốt quá trình chân khí tăng nhanh không thể hình dung, khiến cả người hắn phảng phất như bay lên, Mộ Dung Kiệt dẫn toàn bộ chân khí vào một kiếm, không gì sánh nổi.
    Lăng Phong nhịn không được kêu một tiếng "Tốt", đích xác, võ công của Mộ Dung Kiệt quá xứng trong bảng võ lâm thanh niên tuấn kiệt của Bách Hiểu Sinh.
    Lăng Phongđứng thẳng tại chỗ, âm thầm thi triển chân khí ngăn chặn, chân khí chạm vào nhau như cuồng phong bắn ra bốn phía, Mộ Dung Thanh Thanh ở bên cạnh cũng cảm thấy mặt đất như đang vì cuộc đấu mà rung lên, đây đương nhiên là ảo giác, nhưng từ đó cũng có thể thấy được uy lực của một kích này.
    - Bùng..." Một tiếng nổ vang lên, không ai thấy Lăng Phong xuất chiêu, nhưng đích đích xác xác giao chiến đã xảy ra, mặt đất cũng phải chấn động lắc lư, trong nháy mắt sinh ra kiếm quang rất lớn, giống như cực quang khiến người ta không cách nào mở mắt ra.
    Sau khi Mộ Dung Thanh Thanh và Mộ Dung Tuấn mở được mắt ra, chỉ thấy Lăng Phong hiên ngang đứng thẳng, mà trên mặt hắn dường như còn vương một nét cười như có như không.
    - Đinh đinh đang đang!" Trường kiếm của Mộ Dung Kiệt đang đâm Lăng Phong nhất thời bị chân khí cắt thành mảnh nhỏ rơi xuống mặt đất, phát ra thanh âm lanh lảnh. Mộ Dung Kiệt thở hổn hển như trâu, chân khí trong cơ thể bốc lên không ngừng, trường kiếm theo hắn không rời nhiều năm qua trong nháy mắt cư nhiên hóa thành những mảnh vụn.
    Hắn nhíu mày nhìn chằm chằm thân thể vẫn đứng thẳng không đổ của Lăng Phong, lẩm bẩm:
    - Ngươi rốt cuộc là ai? Sao lại có thể phát xuất chân khí tới kinh khủng như thế!"
    - Hoa Sơn, Lăng Phong." Bộ dáng bỡn cợt đời vừa rồi của Lăng Phong không còn sót lại chút nào, trên người hắn phát ra hoàn toàn là khí chất vương giả bức nhân, lại còn tràn ngập khí độ, uy nghi của tông sư võ hiệp, trong nháy mắt đã trái ngược nhau, khiến người ta không thể tin nổi.
    Ai lại nghĩ đến sau khi đối diện với địch nhân, Lăng Phong không bao giờ mang theo vẻ cười đùa, đây là thể hiện sự tôn trọng với đối thủ, cũng là sự tôn trọng đối với võ học. Chỉ có tôn trọng võ học mới có thể leo lên đỉnh cao võ học.
    - A!?" Ba huynh muội Mộ Dung thế gia nhất thời kinh ngạc một tiếng, đồng thời bất giác thốt lên:
    - Ngươi là Hoa Sơn Lăng Phong đó sao!?"
    Trong lúc ba huynh muội Mộ Dung thế gia còn đang có thừa kinh ngạc, thân ảnh của Lăng Phong đột nhiên trở nên cao lớn, trong vòng một ngày, liên tục khắc chế cường địch, còn có thể truy tung đến tận đây, ra tay còn hiển lộ khí khái vương giả, thiếu niên tài tuấn như thế , có thể nói là hiếm có của võ lâm.
    Vào sát na này, trong ánh mắt Mộ Dung Thanh Thanh đang bắn ra vẻ kinh ngạc cùng kính ngưỡng, ái mộ.

    (Hết Chương 82 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 83 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #83
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 83) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 83: Huề Mỹ Phi Tường (Cùng người đẹp bay lượn)




    - Ngươi chính là Lăng Phong!?" Mộ Dung Tuấn nhìn Lăng Phong, lời nói tràn ngập ý vị khiêu chiến.
    Lăng Phong lại trấn định như thường nói:
    - Đi không thay tên, ngồi không đổi họ. Hỏi một câu, sư tỷ ta ở đâu?"
    - Ngươi cuối cùng đã nói ra mục đích tới đây của mình ..." Một bên Mộ Dung Kiệt lạnh lùng nói.
    Lăng Phong nói:
    - Ta làm việc chính là quang minh chánh đại, không giống Mộ Dung thế gia các ngươi, cư nhiên dùng thủ đoạn kiến bất đắc nhân (nhận không ra người)."
    - Lăng Phong, ngươi đừng cuồng vọng!!" Mộ Dung Kiệt la hét.
    Lăng Phong lẫm liệt nói:
    - Hãy bớt sàm ngôn đi, nếu các ngươi không đem sư tỷ ta giao ra đây, hôm nay xem ta như thế nào biến ba người các ngươi thành tù nhân. "
    - Hay cho ngươi Lăng Phong, ta chính là đợi những lời này của ngươi." Lúc này, Mộ Dung Tuấn lời trong miệng còn chưa nói xong, "Hoắc!" một tiếng, hắn đã đem đao trong tay bổ về phía Lăng Phong đang đứng sừng sững bên sát đường (đường trong hoa viên).
    Ở võ lâm Mộ Dung thế gia tuy có sở trường dùng kiếm pháp, nhưng Mộ Dung Tuấn hết lần này tới lần khác đều không sử dụng kiếm, hơn nữa thành tựu võ học cuả hắn, đã đúng thứ ba trong thanh niên tài tuấn bảng, trên giang hồ còn là truyền kỳ thiếu niên hơn xa Lục Thừa Thiên, có thể nói là tấm gương của vô số võ lâm thanh niên .
    Cao thủ so chiêu, ra tay liền biết ngay có hay không có chỗ hơn người .
    Nếu nói Mộ Dung Kiệt đã phi thường khó đối phó, vậy Mộ Dung Tuấn còn lợi hại bằng ba Mộ Dung Kiệt, mặc dù nhìn qua nho nhã, nhưng lúc múa đao lên, so với Mộ Dung Kiệt càng tràn ngập khí phách hơn.
    - Phách Ba Trảm Nguyệt (Rẽ sóng chém mặt trăng)?!"
    Một bên Mộ Dung Thanh Thanh lập tức thất thanh kêu lên, nàng biết rõ một đao này của đại ca mình đã đến mức lô hỏa thuần thanh, không phát ra không sao, đã phát ra là chết người. Nghĩ vắt óc cũng vạn vạn lần không nghĩ đến đại ca mình lại bỏ qua hết thảy mà hướng Lăng Phong xuất thủ như thế.
    Đao phong sáng ngời, lập tức ánh đao đại thịnh, cánh hoa cuồn cuộn phóng lên đầy trời.
    Chỉ thấy đao ảnh đầy trời giống như sóng lớn cuồn cuộn hướng về Lăng Phong, mang theo sát khí mãnh liệt! Cánh hoa cùng bụi đất tung lên cuồn cuộn, dấu tích chết chóc xuyên thấu bốn phía .
    Đao mang (ánh đao) át cả ánh tịch dương,tựa như toàn bộ năng lượng trong sát na được phóng ra vậy!
    Bỗng dưng hàn khí và kình khí đồng thời xâm nhập nhân thể.
    Đao pháp sắc bén như thế, Lăng Phong bình sinh chứng kiến lần đầu, cư nhiên còn trên cả Chân Dương Tử , thật sự không thể tưởng tượng nổi.
    Mộ Dung Tuấn hết sức cao minh, nhìn góc độ Lăng Phong đứng, hắn tính chuẩn xác thời gian, thừa lúc mọi người còn chưa kịp phản ứng liền lập tức động thủ chiếm thế chủ động. Ngay cả Lăng Phong cũng không có ra tay, thậm chí có thể nói là không có chuẩn bị gì lúc đối phương hình thành thế hợp kích, hắn dùng thủ pháp tinh diệu tuyệt luân, toàn thân ngưng tụ công lực, sử xuất bản lĩnh xuất chúng, "Phách Ba Trảm Nguyệt ", chém thẳng vào đầu Lăng Phong .
    Mộ Dung Tuấn làm thanh niên tài tuấn thành danh đã lâu, thực lực tự nhiên không thể coi thường, mà hiện tại lại đánh bất ngờ như thế này, thậm chí một bên Mộ Dung Thanh Thanh vì Lăng Phong mà toát mồ hôi lạnh, đối với võ công của ca ca mình, nàng là người hiểu rõ hơn bất cứ kẻ nào.
    Giang hồ sở dĩ là giang hồ, chính là bất luận ngươi có phong độ cùng văn nhã như thế nào, đều không thể thoát khỏi sự tàn khốc của giết chóc. Tại cái trò chơi này, thua, tức là chết, thắng, tức là sống. Bởi vậy sự giết chóc trên giang hồ căn bản là đạo sinh tồn.
    Giờ phút này, Mộ Dung Tuấn dùng khí thế thiên quân vạn mã, sét đánh không kịp bưng tai, đánh thẳng vào đầu Lăng Phong
    Quá nhanh, tràn ngập đao mang.
    Lăng Phong đang ở giữa đao phong buộc lòng phải xuất kiếm!
    Lăng Phong. muốn. xuất. kiếm.
    Độc Cô Cửu Kiếm Liên Hoàn Phá Đao Thức
    - Đang! Keng..."
    Đao kiếm chạm nhau!
    Tinh quang bắn ra bốn phía!
    Trong sát na, tất cả quang mang chói lọi che mất cả bóng tịch dương! Mặt đất như rung chuyển, trong khoảnh khắc chỉ thấy cánh hoa tươi bay lượn đầy vườn, trong làn đao quang kiếm ảnh đã thành toàn (diệt) hết thảy các loài hoa.
    Không ai nhìn ra được từ khi nào trong tay Lăng Phong đã có một thanh trường kiếm, chỉ nghe thấy tiếng đao kiếm inh tai chém vào nhau, một kiếm này xuất vỏ như thiên mã hành không.
    - Đang đang!" Hai tiếng vang lên.
    Thế công của Mộ Dung Tuấn lập tức sụp đổ, bề ngoài xem ra Mộ Dung Tuấn hoàn toàn chiếm hết thượng phong, nhưng trong lòng hắn cười khổ, bởi hắn biết một đao xuất kỳ bất ý của mình không đưa được địch vào tử địa, thì là đem chính mình đưa vào tử địa, hắn đã xuất ra hai đao mà vẫn chưa giết được địch.
    Thắng bại là ngay trong sát na đó.
    - Khanh!" một trận chói tai từ kiếm phong vang lên!
    Lăng Phong trường kiếm tái khởi! Tựa như giao long xuất hải, đại bàng tung cánh, đầu tiên là một đoàn quang mang, quang mang bỗng nhiên bung ra, hóa thành hàng ngàn quang vũ, che trời lấp đất bay về phía Mộ Dung Tuấn.
    Mỗi một điểm kiếm quang, đều như vì sao lấp lánh trên trời, đến cả mặt trời cũng không có thể che dấu được sự sắc sảo của nó.
    Kiếm quang đi đến đâu, vật cản đều bị chém tan đến đấy, tạo ra tiếng giòn tan hệt như gió bất chợt làm rung cái chuông gió vậy.
    Mộ Dung Tuấn chỉ cảm thấy như mình đang đi trên một con đường tinh quang huyền ảo, chợt ngân quang hiện lên trước mắt, trong nháy mắt Mộ Dung Tuấn đã hoàn toàn buông bỏ chống cự, bởi vì hắn căn bản không cách nào ngăn cản, lập tức thả trường đao rơi xuống đất, nhắm chặt mắt lại, đợi trường kiếm chém vào cổ mình.
    Chết, là chuyện cực kỳ bình thường. (sax!!!)
    - Đại ca ..."
    Mộ Dung Kiệt cùng Mộ Dung Thanh Thanh đồng thời thét lên.
    Mộ Dung Tuấn vẫn nhắm mắt mỉm cười, đối với hắn mà nói, có thể chết dưới tay đối thủ như Lăng Phong, cũng là may mắn của cuộc đời rồi.
    - Ngày mai lúc mặt trời mọc, hay đưa sư tỷ ta đến Thái Bạch Lâu ở Hoa m, không gặp không về!!"
    Ngay lúc Mộ Dung Tuấn tưởng rằng mình đã trở thành vong hồn dưới kiếm Lăng Phong, Lăng Phong đột nhiên thu kiếm lại, kiếm vũ đầy trời tan hết, thân ảnh Lăng Phong thối lui.
    Trong lúc Mộ Dung Tuấn hoàn toàn chưa kịp hiểu được Lăng Phong tại sao lại buông tha cho mình thì nghe Mộ Dung Thanh Thanh thất thanh kêu lên:
    - Đại ca, cứu muội!!"
    Lăng Phong thu kiếm phi thân ôm chặt Mộ Dung Thanh Thanh một bên, xoay người một cái bay lên, trong nháy mắtđã biến mất khỏi không trung của trang viện, tựa như đại bàng tung cánh, ưu nhã mà mạnh mẽ.
    - Thanh Thanh!?" Mộ dung huynh đệ kinh hãi, lúc này chưởng môn cùng tinh anh Tứ đại thế gia đã từ bốn phương tám hướng chạy tới hậu hoa viên, cảnh tượng trước mắt khiến bọn họ không sao tưởng tượng nổi.
    Lăng Phong dưới tình huống chiếm ưu thế toàn diện liền tha cho Mộ Dung Tuấn, thứ nhất là mình căn bản không muốn giết đệ tử Tứ đại thế gia, cũng không muốn cùng Mộ Dung thế gia kết thù.
    Thứ hai hắn cảm thấy tinh anh của Tứ đại thế gia đã tới hậu hoa viên, nếu mình còn tiếp tục dây dưa, sợ rằng sẽ bị đối phương liên thủ vây công, đến lúc đó dù võ công có mạnh, song thủ cũng khó địch tứ quyền (nghĩa như câu"
    hai đánh một không chột cũng què"). Càng huống chi đối phương có thể có tới hai ngàn cái quyền đầu (quả đấm).
    Thứ ba, cũng là điểm trọng yếu nhất, mình đến đây chỉ vì cứu sư tỷ, nếu Đàm Uyển Phượng là bị người của Mộ Dung thế gia bắt đi, vậy chi bằng hợp lý hơn cả là bắt Mộ Dung Thanh Thanh đi làm một canh bạc.
    Hoa tươi đầy vườn trong nháy mắt đã biến thành liễu tàn hoa bại, chỉ còn lại một đóa hoa tươi kiều diễm xinh đẹp đang trong lòng Lăng Phong- Mộ Dung Thanh Thanh, đang bay lượn trên trời cao ...

    (Hết Chương 83 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 84 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #84
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 84) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 84: Huề Mỹ Phi Tường (Cùng người đẹp bay lượn)




    Trong lúc đối diện địch nhân, Lăng Phong phô bày ra chính là khí phách vương giả cùng phong phạm đại sư ; nhưng khi đối mặt với nữ nhân, Lăng Phong phô bày càng nhiều ra chính là sắc lang cùng bản sắc vô lại.
    Lăng Phong không phải là ma quỷ hóa thân, nhưng cũng tuyệt đối không phải thiên sứ gì đó. Hắn chỉ bất quá là một người nam nhân bình thường, ngẫu nhiên thích tranh cường đấu thắng, càng thích mỹ nữ. không hề gì, nam nhân đều có một bộ đức hạnh này. Lăng Phong không bao giờ che dấu niềm yêu thích của mình đối với nữ nhân, nhất là mỹ nữ, càng là mỹ nữ, hắn lại càng thích.Nói đi cũng phải nói lại, nam nhân nào chả thích mỹ nữ chứ. (người biên:câu very đúng!!!).
    Lăng Phong là nam nhân, hơn nữa là nam nhân rất rất bình thường, nam nhân lúc bình thường, thường thường cũng không quá tầm thường.
    Thái Bạch Lâu là đệ nhất tửu lâu của huyện Hoa m, nơi này có rượu ngon tốt nhất cùng thức ăn ngon nhất, đương nhiên cũng có phòng tốt nhất.
    Nhưng Lăng Phong không có đến Thái Bạch Lâu ở trọ, hắn đến Di Xuân Viện ở phía đối diện, nghe tên đã biết đây là một kỹ viện. Lăng Phong cho tiền, muốn một gian phòng ở tầng năm (người biên:"Sao thời đó TQ làm nhà cao thế?) đối diện Thái Bạch Lâu. Đến kỹ viện không chơi kỹ nữ mà đòi thuê phòng, mà còn cho tiền đủ để có thể cùng mười nữ nhân, má mì vừa nhìn đã biết Lăng Phong là chủ tử có tiền, không nói hai lời liền chạy như bay lên phòng, an bài cho Lăng Phong rượu ngon cùng mỹ thực (thức ăn ngon) tốt nhất
    Tiền thật đúng là thứ tốt, má mì vốn định an bài vài cô nương đến hầu hạ Lăng Phong một chút, nhưng đều bị cự tuyệt, nguyên nhân rất đơn giản, hắn không thể để người ngoài quấy rầy một đêm tốt đẹp của mình và Mộ Dung Thanh Thanh, hơn nữa, cho dù gọi hết nữ nhân của Di Xuân Viện tới, cũng đều không thể so với sự kiều quý cùng xinh đẹp của Mộ Dung Thanh Thanh.
    Lăng Phong buông Mộ Dung Thanh Thanh,trên vẻ mặt hiện lên nụ cười xấu xa, nói với nàng:
    - Không có ý tứ, Mộ Dung đại tiểu thư, đêm nay ủy khuất nàng ở lại chỗ này một đêm, đợi đến ngày mai phụ thân nàng đem sư tỷ ta đến, ta tự nhiên thả nàng rời đi!"

    - Vô sỉ, nam tử hán đại trượng phu, cư nhiên bắt một tiểu nữ tử như ta làm con tin, ngươi sẽ không sợ người giang hồ chê cười sao?" Mộ Dung Thanh Thanh mắt phượng đảo lên giận dữ nhìn Lăng Phong, Đột nhiên ném chiếc đũa trên bàn về phía Lăng Phong.
    Lăng Phong mỉm cười, vung tay lên rất tùy ý, chiếc đũa như bị hút vào tay hắn, nói:
    - Danh tiếng giang hồ có thể bán được bao nhiêu tiền? Ta căn bản không muốn trên giang hồ dương danh lập vạn, cho nên nàng không cần nói với ta những lời này, hơn nữa, nếu nói hèn hạ vô sỉ, ai có thể hơn cha nàng chứ?Hắn bắt giữ sư tỷ ta, hơn nữa hắn trên giang hồ thành danh đã lâu, lại là trưởng bối nữa ..."

    - Đủ rồi!!" Mộ Dung Thanh Thanh phẫn nộ tay phải vừa nhấc, từ trên bàn nhấc bầu rượi lên hất về phía Lăng Phong.
    lúc này đây Lăng Phong càng muốn sao làm vậy, chẳng những tiếp được, còn ngẩng đầu lên uống hai ngụm rượu ngon, than thở nói:
    - Rượi ngon, rượi ngon, cảm tạ Mộ Dung cô nương kính tửu cho ta."
    Mộ Dung Thanh Thanh lạnh lùng hướng Lăng Phong hô:
    - Tiểu tử thúi, ngươi rốt cuộc muốn thế nào?!"
    - Muốn thế nào à? Vừa rồi đã nói qua, nàng chẳng lẻ là người điếc?" Lăng Phong không thèm để ý chút nào nói:
    - Rượi ngon thức ăn ngon, ta ăn hết mình, ăn no rồi đi ngủ, bóng đêm đêm nay thật không tệ..."
    Mộ Dung Thanh Thanh xanh mặt nói:
    - Lăng Phong, biết điều ngươi bây giờ thả ta ra, bằng không ngày mai cha ta tới, nhất định sẽ không buông tha cho ngươi!"
    Lăng Phong cười châm biếm, hắn để một miếng thịt gà trong miệng, tán dương nói:
    - Thịt gà ở đây thật ngon, lại còn rất mềm, y như da thịt Mộ Dung cô nương vậy, khiến cho người ta tràn ngập mơ ước a..."
    - Lăng ... Phong ... ngươi đừng có ép người quá đáng!" Mộ Dung Thanh Thanh thật sự không thể chịu được nữa, nhưng là nhưng nàng lại hết cách, bởi nàng biết trừ phi Lăng Phong đi ngủ, bằng không nàng cũng không có cách gì chạy thoát. Mộ Dung Thanh Thanh mặc dù rất phẫn nộ, Lăng Phong lại nhìn ra sự ủy khuất của nàng, bởi vì bộ dáng Mộ Dung Thanh Thanh thoạt nhìn như muốn khóc, dù sao nàng cũng là thiên kim đại tiểu thư, vừa gặp thất bại liền khóc nhè, một điểm tác dụng cũng không có. (ý nói thiên kim tiểu thư chả biết làm gì chỉ biết khóc nhè)
    Lăng Phong mỉm cười nói:
    - Ta nói sai rồi, da thịt Mộ Dung cô nương nàng so với thịt gà còn mềm hơn cả trăm lần..." Lăng Phong lần đầu tiên nhìn thấy Mộ Dung Thanh Thanh, liền biết ngay nàng có tính tình của thiên kim đại tiểu thư, loại nữ nhân này thoạt nhìn rất kiêu ngạo, nhưng một khi bị đả kích, liền sẽ rối loạn phương hướng, hơn nữa thường mắc phạm sai lầm, đặc biệt lúc yêu hận chẳng phân biệt được.
    Lăng Phong nhìn đúng nhược điểm của Mộ Dung Thanh Thanh, không ngừng khiêu khích. Nhưng lúc ngươi phá hủy hết sự tự tôn của nữ nhân, lại cho nàng một ít dịu dàng và yêu thương, nàng sẽ nhào vào lòng cho ngươi ôm, hoặc ít nhất cũng sẽ sinh ra hảo cảm. Dù sao nữ nhân cùng sở hữu một nhược điểm: là khát vọng được nam nhân yêu thương- nữ nhân cần nam nhân! Nữ nhân cần tình yêu!
    - Hỗn đản ... ngươi còn nói nữa ta ... ta ..."
    Mộ Dung Thanh Thanh thật sự nghĩ không ra thủ đoạn đánh trả, chỉ có thể kêu la suông.
    Lăng Phong thu được chuyển biến tốt, liền thu hồi vẻ tươi cười, hướng Mộ Dung Thanh Thanh nghiêm trang nói:
    - Kỳ thật lần đầu thấy ta đã thích nàng rồi, cho nên ta mới buông tha cho đại ca, nhị ca nàng, ta cuối cùng cũng không thể đắc tội với đại cữu, nhị cữu (cậu-anh vợ) của mình."
    - Ngươi còn nói hươu nói vượn nữa, ta ... ta sẽ cắt lưỡi của ngươi!" Mộ Dung Thanh Thanh chính là vẫn còn có bộ dáng đanh đá nọ, nhưng hiển nhiên là không còn tức giận như vừa rồi, hơn nữa trên mặt đã không còn vẻ tái nhợt, mà chuyển thành có chút ửng hồng rồi.
    Lăng Phong đứng lên, đi tới chỗ Mộ Dung Thanh Thanh.
    Mộ Dung Thanh Thanh lập tức đối vớiLăng Phong cảnh giác hô:
    - Ngươi đừng có lại đây, người còn tiến lên nữa, ta thật sự sẽ không khách khí với ngươi đâu!"
    Lăng Phong trong lòng rất mừng, Mộ Dung Thanh Thanh đã lộ ra! Cái gì gọi là thật sự đối với ngươi không khách khí? ha ha, nữ nhân nói như vậy là biểu hiện tâm tư đang thiếu tự tin, hơn nữa đối với nam nhân nhất định là có hảo cảm mới có thể nói như vậy. Thế là trong lòng Lăng Phong càng có ý, vẫn như cũ hướng Mộ Dung Thanh Thanh tiến tới.
    - Đừng lại đây ..." Mộ Dung Thanh Thanh vừa nói tay vừa nhấc, một đạo kình phong từ bên tai Lăng Phong thổi tới, Mộ Dung Thanh Thanh cũng không phải thật sự muốn đánh hắn, chỉ là muốn dọa Lăng Phong! Nhưng Lăng Phongkhông có né tránh.
    - Ba ..." Trong lúc Mộ Dung Thanh Thanh đang tới gần, lúc một cái bạt tai của Mộ Dung Thanh Thanh hướng tai Lăng Phong đánh tới, tả chưởng đồng thời đánh ra, đột nhiên hướng ngực Lăng Phong đánh ra một chưởng.
    Lăng Phong chính là không có tránh, hắn dùng chính ngực của mình thật thật tại tại (thực sự) tiếp một chưởng của Mộ Dung Thanh Thanh, hiển nhiên một chưởng Mộ Dung Thanh Thanh cũng không dùng nhiều nội lực, đánh đấm không bằng thà nói chuyện còn hơn. Lăng Phong bị Mộ Dung Thanh Thanh đánh lui lại mấy bước, đặt mông ngồi ở trên mặt đất.
    Tiếp đó,cuộc biểu diễn thượng thừa của Lăng Phong đã bắt đầu: mặt hắn co quắp vài cái, vẻ mặt trở nên hết sức cứng ngắc, ngược lại thân thể hắn run rẩy không ngừng, hai chân co quắp lại giật giật không ngừng.
    - Ngươi ... ngươi không sao chứ?"
    Mộ Dung Thanh Thanh lẳng lặng nhìn Lăng Phong, nhìn cả nửa ngày, rốt cục cũng đi tới quan tâm hỏi một câu!
    Lăng Phong muốn lợi dụng chính là nhược điểm của nữ nhân, cảm giác đồng tình và áy náy, nếu đổi lại dưới tình huống là người bình thường, lúc này phản ứng đầu tiên hẳn là chạy thoát thân, chẳng quản sống chết Lăng Phong, nhưng Mộ Dung Thanh Thanh cũng không làm được, lòng nàng thấp thỏm không yên tiến lại hỏi Lăng Phong, bởi vậy có thể biết, kỳ thật lòng nàng quan tâm đến hắn.
    Lăng Phong càng không nói lời nào, Mộ Dung Thanh Thanh lại càng gấp gáp nói:
    - Ta không phải cố ý, ngươi ... ngươi tại sao không tránh a!!"
    - Đánh là thân, mắng là yêu, ta tại sao phải tránh a." Lăng Phong đột nhiên cười xấu xa một trận, đưa tay ôm lấy Mộ Dung Thanh Thanh nói:
    - Nương tử đánh tướng công là để thể hiện tình yêu, ta như thế nào lại trách nàng!!" ôm lấy thân thể đẫy đà của Mộ Dung Thanh Thanh thật thoải mái, cấu véo một chút, da thịt hết sức mềm mại. tại bộ ngực nhô cao của Mộ Dung Thanh Thanh, hắn lấy tay ấn vào một chút, mềm mại mà chắc nịch.
    - Ngươi ... ngươi bại hoại, ngươi gạt ta?" Mộ Dung Thanh Thanh nhìn thấy vẻ mặt cười xấu xa đắc ý của Lăng Phong, liều mình giãy dụa nhưng sao có thể thoát khỏi kẻ mạnh mẽ như Lăng Phong được. Nàng không nhịn được cả kinh nói:
    - Ngươi, ngươi muốn làm gì?"
    - n, nàng hỏi hay lắm, nơi này là kỹ viện, ta là nam nhân nàng là nữ nhân, nàng nói xem nam nhân tới nơi này có thể làm cái gì đây?" Lăng Phong cười nói:
    - Cho nên, nàng không muốn làm gì, ta liền làm cái nấy!"
    - Ta... ta cái gì cũng không muốn làm!" Mộ Dung Thanh Thanh thất thanh kêu lên.
    - Vừa rồi ta nói rồi, nàng muốn làm cái gì, ta liền làm cái nấy." Lăng Phong đưa mặt đến gần trước mặt Mộ Dung Thanh Thanh, cơ hồ sắp áp lên, Mộ Dung Thanh Thanh cố gắng tránh về phía sau.
    - Na ... ta đây cái gì cũng muốn làm." Mộ Dung Thanh Thanh sắc mặt trở nên tái nhợt nói.
    Lăng Phong ha ha cười to, nghĩ được nữ nhân này thái độ đáng yêu như vậy. Liền đối với Mộ Dung Thanh Thanh nói:
    - Nếu nàng cái gì cũng muốn làm, đêm dài bất tận, không có tâm tình mà ngủ, không bằng làm một trò chơi đi, quy tắc là, chính là nàng nói xuôi ta nói ngược, tỷ như nàng nói lên trên ta đây liền xuống phía dưới! Nghe hiểu chưa?"
    - Ta ... ta mới không cùng ngươi đùa, mau thả ta ra!" Mộ Dung Thanh Thanh cơ hồ muốn khóc.
    - Cái này không thể theo ý nàng được !" Lăng Phong ngồi xuống bên người Mộ Dung Thanh Thanh,nói với nàng:
    - Chuyện đầu tiên, ta hôn nàng một chút được không?"
    - Không được!"
    Lăng Phong cười, "Nga, vậy ý tứ của nàng chính là được rồi!" Nói xong,
    Lăng Phong nâng mặt Mộ Dung Thanh lên, hôn lên đôi môi mềm mại của nàng.
    - Ngươi ..." Mộ Dung Thanh Thanh lập tức vẻ mặt ửng hồng, thầm nghĩ quy tắc trò chơi đã rất rõ ràng, là nói phản lại, mình không đáp ứng chính là đáp ứng, không có biện pháp, chỉ đổ thừa Lăng Phong này quá đáng hận. Bất quá nụ hôn vừa rồi làm cho tâm lý nàng rất khẩn trương, nhưng trong lúc chân chính hôn nhau, trong lòng ngập tràn ngọt ngào, tại sao lại như vậy chứ?
    Ngay lúc này, vấn đề thứ hai của Lăng Phong lại tới:
    - Ta cởi y phục nàng ra nha?"
    - Không được! A ..." Mộ Dung Thanh Thanh nói xong lập tức đổi giọng:
    - Được!"
    Lăng Phong cười, thân thủ liền cởi vạt áo của Mộ Dung Thanh Thanh ra. Mộ Dung Thanh Thanh vội la lên:
    - Ngươi làm gì, ta ... ta nói chính là được mà!"
    Lăng Phong cười nói:
    - Đúng vậy, ta hỏi nàng có muốn ta cởi y phục nàng ra không? Nàng nói được, ta đây cũng chỉ có thể cởi y phục nàng ra thôi!"
    - Hỗn đản, ngươi là đồ vô lại!" Mộ Dung Thanh Thanh lại chửi Lăng Phong.
    Lăng Phong vẫn không tức giận:
    - Lát nữa nàng sẽ biết, vật đó của ta còn vô lại hơn cả ta nhiều cơ!"
    Mặc cho Mộ Dung Thanh Thanh giãy dụa, nhưng vẫn không cách nào chống lại nổi Lăng Phong, hơn nữa hắn rất nhanh, Mộ Dung Thanh Thanh chỉ có thể trơ mắt địa nhìn Lăng Phong cởi từng kiện từng kiện y phục của mình ra, bất quá Lăng Phong vẫn cho Mộ Dung Thanh Thanh để lại chút mặt mũi, vẫn lưu lại cái yếm và tiết khố cho thiên kim đại tiểu thư của Mộ Dung thế gia.

    (Hết Chương 84 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 85 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #85
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 85) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 85: Chinh phục Thanh Thanh




    Thấy Thanh hốc mắt Mộ Dung Thanh đầy ắp lệ châu trong suốt, Lăng Phong mới quyết định giữ lại cái yếm và tiết khố cho nàng.
    Nói thật, Lăng Phong cũng không muốn cưỡng bách nàng như vậy.
    Tiêu Dao Vương đã nói qua, dâm tặc chân chính không nên dùng cách cường bạo, cảnh giới tối cao của dâm tặc được vạn người kính ngưỡng là thâu tâm, không phái hái hoa. Lại nói rõ hơn một chút, chỉ có khiến Mộ Dung Thanh Thanh thật lòng yêu thương mình, nàng mới có thể cam tâm tình nguyện nỗ lực, mới có thể quyết một lòng đi theo mình, toàn bộ thân thể và tâm thần đến chết vẫn đi theo mình. Có thể khiến một nữ nhân quyết một lòng đối với ngươi, đó mới là cảnh giới tối cao của dâm tặc.
    Mà nhưng việc Lăng Phong làm hiện tại hết thảy đều đi ngược lại việc Mộ Dung Thanh Thanh muốn, Lăng Phong tự mình cũng không rõ ràng lắm, Mộ Dung Thanh Thanh bây giờ đối với mình rốt cục là yêu, hay là tràn ngập thống hận!
    Có lúc đôi khi , có yêu mới có hận, có đôi khi, hận cũng có thể miễn cưỡng biến thành yêu. Nhưng là, nếu cừu hận (đây là hận giết mất người thân, kia chỉ là giận nhau thôi), chỉ có thể biến thành giết chóc vô hạn thôi.
    Lăng Phong không muốn dùng đến Tiêu Dao Tâm Kinh mê hoặc nàng, nhưng hắn đã nhịn không nổi thân thể hấp dẫn kiều diễm của Mộ Dung Thanh Thanh.
    Nếu Lăng Phong bỏ qua Mộ Dung Thanh Thanh, qua ngày mai, chỉ sợ lần sau lại càng khó gặp lại Mộ Dung Thanh Thanh!Có nghĩa là để mất đi cơ hội hiếm có này, cho nên Lăng Phong chỉ có thể đánh một canh bạc, muốn dùng mị lực nam nhân của bản thân thử chinh phục Mộ Dung Thanh Thanh một lần, nhưng Lăng Phong cũng hiểu, mình vạn vạn lần không nên dùng phương thức này đoạt đi trinh tiết của Mộ Dung Thanh Thanh, dù sao đây cũng không phải là tác phong của đệ tử Tiêu Dao phái. Cũng vì thế nên Lăng Phong mới lưu lại yếm và tiết khố cho Mộ Dung Thanh Thanh, hắn sợ mình khống chế không được, dưới dục vọng mãnh liệt thúc đẩy sẽ thuận theo bản năng mà đè ngửa Mộ Dung Thanh Thanh ra mất.
    Tuy Lăng Phong để cho Mộ Dung Thanh Thanh lưu lại yếm và tiết khố, Nhưng là Mộ Dung Thanh Thanh vẫn nhắm chặt mắt lại , ngượng ngùng không thôi, Lăng Phong đoán Mộ Dung Thanh Thanh đại khái là bởi vô lực phản kháng, vậy thì hãy yên lặng mà bị động hưởng thụ (ý nói cứ nằm yên LP nó sẽ làm) đi. trên mặt Mộ Dung Thanh Thanh lúc nào cũng có biểu tình muốn khóc, nước mắt luôn đầy trong hốc mắt, nhưng thủy chung vẫn không thấy rơi xuống. Giờ phút này, Mộ Dung Thanh Thanh không có chút căng thẳng nào, toàn thân thả lỏng, tựa như một khối bùn nhão vậy.
    Vóc người Mộ Dung Thanh Thanh nhìn qua rất không tồi, phi thường khêu gợi, bộ ngực vươn cao, đồn bộ nở nang, đôi chân tròn trịa thon dài, có thể kích thích nam nhân nhất chính là hai địa phương chói mắt như vậy. Đối với Lăng Phong mà nói, đồn bộ của Mộ Dung Thanh Thanh đích xác có thể xem như rất lớn, có thể so được cùng sư nương, dù sao sư nương vẫn là trung niên **, đã còn đã từng sinh con, nhưng Mộ Dung Thanh Thanh vẫn chỉ là một thiếu nữ, mà cũng có một đại mỹ đồn nhục cảm như vậy, thực sự là mê người. Bởi mỹ đồn rất đầy đặn, thành ra khiến cho cái eo nhỏ nhắn của Mộ Dung Thanh Thanh có vẻ càng thêm lả lướt, động lòng người.
    Lăng Phong thật sự rất muốn thử cảm giác nằm lên một chút , có đúng hay không sẽ rất thoải mái, nhưng hắn không làm thế, hắn chỉ là lấy tay tại trên đùi Mộ Dung Thanh Thanh dùng sức ấn lên sờ soạng một chút, cảm thấy da thịt rất là mềm mại.
    Da thịt của Mộ Dung Thanh Thanh tuyết bạch tuyết bạch (cái này để nhấn mạnh là rất trắng), khiến người ta chỉ nhìn qua liền động tâm. Lăng Phong bây giờ rốt cục cũng hiểu được đệ tử phái Tiêu Dao sẽ ở trên thân nữ nhân làm không biết chán, nguyên lai mỗi một nữ nhân đều không giống nhau, đều có chỗ khiến nam nhân động lòng.
    Lăng Phong mặc dù nhiều lần tự nhắc nhở mình không được làm ra chuyện vượt rào, nhưng Thất tinh ngọc châu của hắn sớm đã kiềm chế không nổi rồi, hướng về phía nàng giương cờ kháng nghị, thúc giục Lăng Phong xuất chiến. Lăng Phong chỉ có thể tự trấn an bảo tiểu đệ đệ của mình, ngươi hôm nay phải nghỉ ngơi và hồi phục, không được ngẩng đầu lên nữa.
    Quên đi, tiểu đệ đệ không thể ứng chiến, chơi đùa một chút cũng có thể a.
    Lăng Phong nghĩ vậy, liền cởi giày lên giường, ôm Mộ Dung Thanh Thanh vào lòng, thế là cái miệng rộng bắt đầu hành động.
    Mộ Dung Thanh Thanh nhắm chặt mắt lại, răng bạc cắn chặt, thập phần không phối hợp, khiến Lăng Phong chỉ có thể trên đôi môi của Mộ Dung Thanh Thanh thượng viết văn chương (ý nói chỉ có thể lướt qua lướt lại như viết văn). Mộ Dung Thanh Thanh tuy không khẩn trương, nhưng vẫn im lặng chống cự.
    Lăng Phong quyết định không quản hữu dụng hay vô dụng, trước tiên cứ làm công tác tư tưởng với Mộ Dung Thanh Thanh. Thế là hắn liền ngẩng đầu lên, nói với Mộ Dung Thanh Thanh:
    - Ta biết trong lòng nàng chửi ta hỗn đản, vô sỉ, nhưng trong lòng ta thật sự rất thích nàng. Ta cũng biết chuyện mình làm hôm nay không quang minh, nhưng nếu ta rất chính nhân quân tử, nàng có thể cùng tat ay trong tay đi đến bờ sông tản bộ nói chuyện yêu đương sao?Gia đình nàng có thể cho phép chúng ta gặp nhau sao? Hiển nhiên cái đó đều không có khả năng, chỉ có chờ chúng ta đem gạo nấu thành cơm, tương lai mới có thể cùng nhau đi tới hạnh phúc. Ta nghĩ cả đời này nàng cũng không có khả năng tìm được một tướng công xuất sắc như ta nữa ..."
    Dường như lời của Lăng Phong nói đúng chỗ đau của Mộ Dung Thanh Thanh, khóe mắt của Mộ Dung Thanh Thanh rốt cục cũng có vài điểm ướt át, cái miệng nhỏ nhắn của nàng giật giật một chút, nhưng cuối cùng vẫn không có mở miệng, hiển nhiên, trong lòng nàng đích thị là thích Lăng Phong, chỉ là Lăng Phong cũng không có nắm chắc mười phần.
    Lăng Phong lại nói tiếp:
    - Con người ta có thể xấu xa một chút, nhưng ta thực sự phi thường thích nàng, yêu nàng, vì nàng, Lăng Phong ta có thể nỗ lực hết thảy, cũng có thể trở nên càng xấu xa hơn! Chỉ cần có thể có được nàng, ta cái gì cũng sẽ không tiếc, chuyện gì cũng làm được."
    Mộ Dung Thanh Thanh vẫn còn không nói gì, nhưng trong hốc mắt nàng, tại khóe mắt rốt cục rơi ra một giọt lệ!
    Một giọt nước mắt đáng giá ngàn vàng, khiến Lăng Phong đột nhiên cảm thấy cả một bầu trời trong xanh, ngập tràn hạnh phúc.
    Lăng Phong giống như là có được sự cổ vũ lớn lao, bèn tiếp tục nói:
    - Ta biết trong lòng nàng trăm ngàn lần không muốn, trong lòng có nỗi khổ, cho nên ta cũng sẽ không yêu cầu ngươi phải như ta vì người mình yêu mà nỗ lực hết thảy! Hôm nay có thể cùng nàng ôm nhau như vậy, cuộc đời ta không còn gì hối tiếc nữa. Thanh thanh, nàng có hay không nghĩ tới , qua đêm nay, nàng có thể là nữ nhân duy nhất ôm trong đời này, nữ nhân duy nhất ta hôn trong đời này..."
    Nói dối, đương nhiên, có đôi khi lời nói dối thiện ý lại khiến nữ nhân vui sướng, càng thêm động tình, ở điểm này, Lăng Phong tràn đầy thể hội nhận thức.
    Lăng Phong đặt tay Mộ Dung Thanh Thanh lên ngực mình, "Thanh Thanh, ta sẽ là nam nhân cho nàng hoài niệm cả đời! Nếu chúng ta có duyên ở cùng phòng, cùng qua một đêm tốt đẹp như vậy, tại sao không hảo hảo thưởng thức hưởng thụ một chút khoái nhạc của cuộc đời chứ?" Nói xong, Lăng Phong lại hôn Mộ Dung Thanh Thanh, Mộ Dung Thanh Thanh mặc dù không có nghênh hợp hắn, nhưng hai hàng răng ngọc cũng rất dễ dàng để Lăng Phong đột phá, Lăng Phong đem đầu lưỡi tiến vào thăm dò miệng nàng, quấn theo lưỡi nàng trêu trọc nàng.
    Mộ Dung Thanh Thanh không hề phản kháng mà tiếp nhận, xem ra lời của Lăng Phong đối với nàng vẫn có tác dụng rất lớn.
    Lăng Phong muốn đem môi của Mộ Dung Thanh Thanh mút vào trong miệng mình, nhưng Mộ Dung Thanh Thanh kiên trì không chịu, khiến Lăng Phong không thể làm gì khác hơn là ngừng lại. Đôi môi của Lăng Phong từ ngoài miệng nàng hôn xuống đến cằm, ở đây từng bước công thành bạt trại, tay ở trên đùi Mộ Dung Thanh Thanh vuốt ve qua lạ, mà nữ nhân xinh đẹp đến lúc này vẫn yên lặng, Lăng Phong biết, cánh cửa lớn trong lòng nàng vẫn đóng chặt như cũ.
    Mộ Dung Thanh Thanh nếu thật sự cho Lăng Phong như vậy, Lăng Phong cũng sẽ không muốn, bởi vì dưới tình hình chỉ có tình dục mà không có tình yêu, lần đầu của Mộ Dung Thanh Thanh sẽ vì đau đớn mà dục niệm giảm đi, thậm chí sẽ do vậy mà thống hận. Cái Lăng Phong hôm nay muốn làm chính là dẫn dục niệm của Mộ Dung thanh Thanh lên tới đỉnh điểm, khiến đại tiểu thư của Mộ Dung thế gia ham muốn tới mức dưới sự đau đớn vẫn bảo trì được khát vọng của mình, tiến tới loại khát vọng muốn làm này, khiến tư niệm này biến thành tố tình, thành tố ái, cuối cùng sẽ biến thành linh dục hợp nhất, nước chảy thành sông.
    Thế là Lăng Phong bèn chậm rãi hướng lên trên, cắn lấy tai Mộ Dung Thanh Thanh, đem đầu lưỡi nhập vào trong lỗ tai nàng, Mộ Dung Thanh Thanh chỉ là giật nảy cả người, có gắng nhẫn nhịn .
    Mộ Dung Thanh Thanh không có ý muốn né tránh, khiến Lăng Phong hoài nghi nàng có đúng hay không rất khát vọng loại cảm giác này.
    Đến lúc đầu lưỡi của Lăng Phong đã mỏi nhừ, Mộ Dung Thanh Thanh cũng không có biểu hiện ra phản ứng rất mãnh liệt gì, chẳng lẻ nàng là mộc đầu nhân (hình như chỉ lãnh cảm) sao? Cho dù là mộc đầu nhân, ít nhất cũng phải có chút động tĩnh rồi chứ.
    Lăng Phong lần đầu tiên cảm nhận được bất lực và uất ức. Quên đi, Lăng Phong không quản hắn là quân tử hay không quân tử, tiêu dao hay không tiêu dao, trong lòng muốn làm cái gì thì làm cái đấy, như vậy đỡ phải uất ức và khó chịu.
    Lăng Phong nghĩ đưa tay cởi cái yếm của Mộ Dung Thanh Thanh ra, oa, song phong của Mộ Dung Thanh Thanh cũng lớn quá đi, hẳn là có thể so cùng sư nương không thua kém lắm! Lăng Phong một tay đè lại một cái, si mê xoa nắn, loại cảm giác truyền đến tay này thật sự quá mỹ diệu.
    Mộ Dung Thanh Thanh thủy chung vẫn không có xuất ra một tiếng nào, tựa như một cái tượng gỗ không hề nhúc nhích, ngược lại khiến Lăng Phong gấp đến độ mồ hôi đầy đầu. Lăng Phong cúi đầu xuống, ngậm một hạt tiểu anh đào vào trong miệng, dùng sức cắn nhẹ, Mộ Dung Thanh Thanh nhịn không được la lên một tiếng. Hừ, ***,nàng rốt cục cũng đã lên tiếng!
    Thấy Mộ Dung Thanh Thanh kêu một tiếng rồi liền tiêu thanh, Lăng Phong nóng nảy, trong lòng nghĩ, nàng không xuất thanh, ta đây sẽ lại cắn!
    Mộ Dung Thanh Thanh có thể nhìn ra dụng ý của Lăng Phong, sau lần đầu thúc thủ xuất thanh, liền kẽ hừ lên một tiếng, Lăng Phong không ngừng cố gắng, thanh âm của Mộ Dung Thanh Thanh cũng càng ngày càng dồn dập.
    Nhưng hai tay của Mộ Dung Thanh Thanh vẫn nắm chặt thành quyền, chính là không chịu lộn xộn.
    Xem ra Lăng Phong không thể để cho Mộ Dung Thanh Thanh giữ lại thứ gì, bởi hắn cảm giác cứ như vậy thật sự sẽ mệt chết mất, Mộ Dung Thanh Thanh thật sự quá ngoan cố! Thế là Lăng Phong liền đưa tay tiến tới nơi thầm kín của Mộ Dung Thanh Thanh, cách tiết khố nhẹ nhàng ve vuốt , phồng phồng, mềm mềm, như một cái bánh bao vậy.
    Mộ Dung Thanh Thanh rốt cục mở miệng nói:
    - Xin chàng ôn nhu một chút được không? Thiếp... thiếp vẫn là lần đầu tiên."

    (Hết Chương 85 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 86 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #86
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 86) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 86: Nhũ Yến Oanh Đề




    - Xin chàng ôn nhu một chút được không? Thiếp ... thiếp vẫn là lần đầu tiên."
    Lúc Lăng Phong nghe thấy câu nói này, rất khó tìm được một từ có thể diễn tả hết tâm tình và biểu tình của hắn lúc đó. Những lời này cho Lăng Phong lần đầu tiên cảm giác Mộ Dung Thanh Thanh chính là đã đồng ý dâng hiến cho mình, thậm chí lời vừa rồi còn mang theo một tia khát vọng nhịn không được sự hấp dẫn của nữ nhân!
    Nam nhân nghe câu nói như thế, đều nhịn không được dục hỏa bành trướng, có thể nói càng sâu hơn là áp chế không nổi liệt hỏa rừng rừng.
    Lăng Phong lại hôn lên trên môi Mộ Dung Thanh Thanh một chút, sau đó hỏi nàng:
    - Nói như vậy là nàng muốn sao, đúng không?"

    Làm cho người ta phát hiện ra bí mật trong lòng, Mộ Dung Thanh Thanh thân thể chấn động, vội vàng lắc đầu nói:
    - Không, không, ta không có." Lúc nói hai gò má nàng cũng bị vẻ ngượng ngùng và màu đỏ tươi che kín.
    - Ta đây đến chứng minh cho nàng xem nhé." Gần như vừa nói xong, nhân lúc Mộ Dung Thanh Thanh còn chưa kịp chú ý, tay phải Lăng Phong đã nhanh như chớp với tới giữa hai đùi Mộ Dung Thanh Thanh, không ngừng vuốt ve lên chốn đào nguyên vốn đã ướt át của Mộ Dung Thanh Thanh.
    Mộ Dung Thanh Thanh a một tiếng sợ hãi kêu lên:
    - Lăng Phong, ngươi muốn làm cái gì?"
    Lăng Phong rất chậm rãi rút tay từ giữa hai đùi nàng ra, đưa bàn tay trắng của hắn đến sát mặt Mộ Dung Thanh Thanh, nói:
    - Nàng xem, nàng đã ướt đẫm rồi, còn nói không muốn, nàng khẩu thị tâm phi!Thấy chưa, thân thể nàng đã phản bội lại tâm linh của nàng rồi." Dứt lời, hắn liền đưa ngón tay trắng, dưới sự chăm chú của Mộ Dung Thanh Thanh, cho vào miệng mình.
    Mộ Dung Thanh Thanh a một tiếng, nói:
    - Ngươi, ngươi ..." Từ nhỏ đến lớn, nàng chưa bao giờ nhục nhã như vậy.
    Nhưng lời chỉ trích của nam nhân trước mắt khiến nàng không cách nào phản bác, bởi vì sự thật đúng như lời Lăng Phong nói, chính mình tâm triều đã bắt đầu động. Khiến Mộ Dung Thanh Thanh cảm thấy rung động, nghĩ đến cũng không dám chính là, Lăng Phong lại ăn ... của nàng, điều này sao có thể được chứ?! Cái đó quá, bất quá tâm lý của Mộ Dung Thanh Thanh ngoại trừ xấu hổ, còn có mừng rỡ, một nam nhân ngay thứ đó cũng dám ăn, chứng minh hắn đối với nữ nhân là thật tâm. Giờ phút này, nàng hoàn toàn có thể cảm nhận được ** của Lăng Phong cũng đang bị kích thích.
    Trong sát na mê hồn Mộ Dung Thanh Thanh ngẩng đầu nhìn lên nam nhân trên thân, vừa khéo cùng hai mắt của Lăng Phong đang nhìn nàng, trong chớp mắt ánh mắt gặp nhau này, khiến đáy lòng hai người không nhịn được đều run lên, nhìn chăm chú lẫn nhau là một cách bày tỏ tình cảm rất tự nhiên, không có chút điệu bộ nào.
    Từ ánh mắt bọn họ trong chớp mắt giao nhau đó, họ cũng từ trong mắt đối phương nhìn ra tâm ý của người kia, dù cho có thiên ngôn vạn ngữ, hết thảy đều không cần nói ra.
    Mộ Dung Thanh Thanh thấy trong đôi mắt Lăng Phong biểu lộ ra chính là một loại yêu thương vô hạn, một loại luyến tiếc, hai mắt của Lăng Phong đích thị lộ vẻ lo lắng cùng yêu thương nàng sâu sắc.
    Cũng trong một tích tắc này, sâu thẳm trong lòng Mộ Dung Thanh Thanh cũng theo đó sinh ra một cỗ sợ hãi khó hiểu, đó là một loại sợ hãi do tâm linh cộng hưởng, khiến Mộ Dung Thanh Thanh không khỏi nghĩ tới đem cả phương tâm giao phó trên người Lăng Phong; mà Lăng Phong cũng đã thấy cái này của Mộ Dung Thanh Thanh , trong đôi mắt nàng biểu lộ ra, chính là mang theo mối tình ý chân thành, trong đôi mắt Mộ Dung Thanh Thanh bộc lộ ra một cỗ tình cảm cực kỳ ngọt ngào, không những thế ẩn sâu trong ánh mắt nàng còn là mối tình cảm thắm thiết cùng quyến luyến không rời.
    Dục vọng, bốc lên, ngưng tụ thành tình yêu.
    Trong sát na ánh mắt hai người gặp nhau, trong không gian bị khép kín là thế giới của hai người, thời gian dường như ngưng đọng, không ai nói gì, cũng không có động tác gì, chỉ nhìn chăm chú nhau như vậy, nhưng Lăng Phong đột nhiên không kìm nổi phá tan hiện trạng vô ngôn này, chỉ thấy đôi môi nóng bỏng của Lăng Phong chợt hôn lên những đường cong mê người của Mộ Dung Thanh Thanh, rồi như mật ngọt hôn lên đôi môi anh đào tiên diễm ướt át của nàng.
    Nhất thời, Mộ Dung Thanh Thanh cảm thấy có chút lúng ta lúng túng, tâm hồn thiếu nữ ngượng ngừng "
    anh" nhẹ một tiếng, hai gò má không khỏi bay lên một áng mây hồng.
    Cặp mắt khiến người ta hoảng sợ kia của Lăng Phong, tựa như hai ngọn lửa nóng hổi nhìn nhiệt tình chằm chằm Mộ Dung Thanh Thanh.
    Trong phút chốc này, nàng cảm thấy chính mình phảng phất như tan ra, cũng lúc này nàng đột nhiên cảm thấy một trận xấu hổ nổi lên trong lòng, hai tròng mắt mê người không khỏi nhắm lại, thân thể mềm mại cũng nhịn không nổi phải run rẩy run rẩy, mà sự dè dặt trong lòng Mộ Dung Thanh Thanh,cũng từ từ bị cỗ nhiệt hỏa hừng hực nọ hòa tan. Lăng Phong trong lúc hô hấp, đồng thời tham lam hít lấy mùi hương cơ thể chỉ có ở Mộ Dung Thanh Thanh, trên thân thể mềm mại Mộ Dung Thanh Thanh dường như tự nhiên phát ra mùi thơm giống như một loại rượi lâu năm khiến Lăng Phong mê say trong đó.
    Đôi môi nóng bỏng của Lăng Phong, hôn thẳng vào ngực của Mộ Dung Thanh Thanh, tựa như] tình ý khắc sâu vào nội tâm, mà Lăng Phong trong lòng nổi lên một cỗ cấp bách cần gấp**, càng tựa như nhiệt huyết sôi trào, lan thẳng đến tâm hồn đang rung động của Mộ Dung Thanh Thanh, cảm giác tiêu hồn thực cốt như đang bao phủ lấy sự cao ngạo của nàng, nuh hôn thật thân thiết, hôn đến mức tâm hồn của Mộ Dung Thanh Thanh như tan ra, khuôn mặt trắng hồng kia cũng trở nên ửng đỏ như lửa, thân thể mềm mại cũng nhịn không nổi trực nhũn ra, mà âm thanh thở gấp khó chịu dồn dập không thôi, da thịt đỏ hồng càng hiện lên vẻ mơn mởn ướt át đầy khêu gợi, như là quả hình chín mọng, tràn ngập vẻ diễm mị vô bì.
    Trong đôi mắt diễm lệ đang khép hờ kia cũng lộ ra một cỗ tình cảm như mê mẩn. Lúc Lăng Phong đang tận tình giúp Mộ Dung Thanh Thanh phóng xuất ra tình cảm cuồng nhiệt, tại trong miệng ngọc của Mộ Dung Thanh Thanh tham lam thu được càng nhiều men say tình cảm, nụ hôn thâm tình này cũng khiến Mộ Dung Thanh Thanh hoàn toàn vô lực chống đỡ, hôn đến mức tâm hồn nàng như bay lên một chút... chẳng biết qua bao lâu, môi lưỡi của Lăng Phong mới thỏa mãn rời khỏi cái miệng thơm ngát của Mộ Dung Thanh Thanh , nhưng từ đáy lòng hắn, lại xuất ra một cỗ cảm giác buồn vô cớ và mất mát.
    Gò má Mộ Dung Thanh Thanh đỏ hồng như thoa phấn, thoạt nhìn kiều diễm vô cùng , thân thể mềm mại như nhũn ra nằm trên tay Lăng Phong, bộ ngực cũng phập phồng không ngừng, thở gấp hu hu không thôi,trái tim nàng như loạn nhịp, mặt áp chặt vào gương mặt tuấn tú phiêu dật của Lăng Phong.
    - Làm nữ nhân của ta đi, ta sẽ làm nàng hạnh phúc."
    Lăng Phong ôm thân thể mềm mại như nhũn ra của Mộ Dung Thanh Thanh, tại bên tai nàng ôn nhu nói.
    - n." Mộ Dung Thanh Thanh có chút thẹn thùng ừ nhẹ một tiếng.
    Lăng Phong cảm nhận được mối thâm tình tựa biển của Mộ Dung Thanh Thanh, trong lòng phi thường cảm động nói:
    - Thanh Thanh, ta thề với nàng, Lăng Phong ta vĩnh viễn đều sẽ yêu Mộ Dung Thanh Thanh, nàng là Thanh Thanh yêu dấu nhất của ta."
    Mộ Dung Thanh Thanh hiển nhiên cũng nghe ra sự bất đồng trong giọng Lăng Phong:
    - Lăng lang, thiếp... thiếp cũng yêu chàng!" Nói xong, nàng lại một lần nữa ỷ ôi trong lòng Lăng Phong.
    Lăng Phong lại lần nữa hôn lên đôi môi anh đào của nàng, bọn họ nhiệt liệt hôn nhau, đồng thời kích động vuốt ve thân thể đối phương, dục hỏa liền hừng hừng dâng lên trong lòng bọn họ.
    Lăng Phong đã hiểu được tâm sự của Mộ Dung Thanh Thanh, liền động cởi tiết khố của nàng ra, Mộ Dung Thanh Thanh nhấc mông lên một chút, để
    Lăng Phong dễ dàng cởi tiết khố ra. Công phu sớm đã luyện đủ, không cần làm lại, Lăng Phong cởi quần áo, nằm trên người Mộ Dung Thanh Thanh, cảm giác này thật sự thoải mái cực kỳ.
    - A ..."
    Mộ Dung Thanh Thanh nhịn không nổi giãy dụa vật lộn, tay Lăng Phong tại các bộ vị mẫn cảm của nàng không ngừng quấy rối, nàng rất nhanh đã đạt tới cao triều, loại cảm giác trước nay nàng vẫn nóng lòng chờ đợi, điều này càng làm cho nàng lãng thanh không dứt:
    - Ác ..."
    - Thanh Thanh hảo nương tử, hôm nay để phu quân hảo hảo thương nàng nha." Lăng Phong cưỡi trên lưng Mộ Dung Thanh Thanh, bắt đầu tự cởi y phục trên người.
    - Chàng, nhẹ một chút!" Mộ Dung Thanh Thanh trong lòng đã không còn căm hận, cũng không có phản kháng, chỉ có một chút căng thẳng.Nàng dùng cặp mắt mỹ lệ, câu hồn nhiếp phách, từng chốc từng chốc nhìn chằm chằm vào động tác Lăng Phongđích.
    - A!" Theo Lăng Phong tiến vào thân thể nàng, Mộ Dung Thanh Thanh không nín được phát ra một tiếng **.
    Mặc dù sự đau đớn của xử nữ tê tâm liệt phế, nhưng khoái cảm của linh dục tựa như sóng lớn ngoài biển rộng kéo tới, cuồn cuộn trong thân thể Mộ Dung Thanh Thanh,cuồn cuộn trong căn phòng ấm áp này.
    Bọn họ tận tình vui vẻ.
    Như cá gặp nước.
    Phiên vân phúc vũ.
    Trong không khí thỉnh thoảng truyền đến Mộ Dung Thanh Thanh trận trận nhũ yến oanh đề (lãng kêu).
    Lăng Phong nghe thấy như tiếng nhạc cổ vũ, động tác càng ngày càng hung hăng, lực trùng kích càng mạnh, mà cảm thụ của Mộ Dung Thanh Thanh cũng càng thêm mãnh liệt ... đột nhiên ―― một cỗ chân khí như giao long xuất hải, từ trong cơ thể Lăng Phong mạnh mẽ bắn ra.
    Mộ Dung Thanh Thanh đang mục huyễn thần mê (tựa như mắt hoa mày choáng), bất thình lình cảm thấy một dòng nước ấm, mạnh mẽ bắn vào trong nơi sâu thẳm nội tâm nàng, một loại cảm giác thư sướng như sét đánh nhất thời truyền khắp toàn thân.
    Tốc độ hô hấp của Mộ Dung Thanh Thanh trở nên càng ngày càng dồn dập, nhiệt lực trong cơ thể càng không chỗ phát tiết, Lăng Phong phát hiện trong ánh mắt kia của Mộ Dung Thanh Thanh âm ỷ dục hỏa, đôi mắt phượng càng nhìn càng thấy đẹp, Lăng Phong chỉ cảm thấy trong cơ thể có một ngọn lửa vô danh càng ngày càng mạnh đang thiêu đốt.
    Thể chất của Mộ Dung Thanh Thanh càng ngày càng trở nên mẫn cảm hơn, theo cơn sóng trào từng ngọn từng ngọn sóng kéo tới, Mộ Dung Thanh mắt khép hờ, cánh tay quấn chặt trên người Lăng Phong, toàn thân run rẩy mãnh liệt, tựa hồ cố hết sức nếm trải khoái cảm cùng thư sướng tuyệt vời của cuộc đời.
    Mộ Dung Thanh Thanh một tiếng thanh thanh lãng khiếu (như dâm oa đãng ngữ đó), đong đưa lắc lư liên tục, đã khơi lên sóng dục của Lăng Phong, khiến Lăng Phong nâng cao tinh thần, ** vạn trượng. Lăng Phong điên cuồng tác chiến một trận, sau hơn ngàn hiệp.
    - A ..." Một tiếng kêu yêu kiều dâm mị đến tận xương, Mộ Dung Thanh Thanh co quắp một trận, mềm mại êm ái, dòng nước ướt át thấm đẫm da thịt, gắt gao ôm chặt lấy Lăng Phong, một trận không thể ức chế nổi toàn thân căng cứng, co rút lại.
    Lăng Phong cảm thụ được toàn bộ nhiệt năng của nó, da đầu ngứa ngáy một trận, mạnh mẽ nắm lấy ** của nàng, tốc độ của mông ngày càng nhanh hơn, lần lượt dùng sức đôt tiến, tựa như gió thu cuốn hết lá vàng vậy.
    - Trời ạ ..." Theo đó Mộ Dung Thanh Thanh một trận kinh hô, "A, thiếp, thiếp không được rồi!!" Mộ Dung Thanh Thanh sau khi trải qua mấy trăm lần công kích của Lăng Phong, rốt cục nhịn không nổi lại đạt tới rồi cao triều, thân thể mềm mại của Mộ Dung Thanh Thanh cũng trong khoảnh khắc xụi lơ dưới thân Lăng Phong, Lăng Phong cũng tức thì đình chỉ công kích, lẳng lặng nằm trước ngực Mộ Dung Thanh Thanh, hôn môi nàng, sửa sang lại mớ tóc đã rối bời của nàng.
    Mộ Dung Thanh Thanh trong hốc mắt lấp lánh nước mắt trong suốt, thấp giọng nói:
    - Lăng lang, thiếp yêu chàng, yêu chàng suốt đời." Nói xong ôm chặt lấy Lăng Phong, giống như sợ Lăng Phong sẽ chạy mất vậy.
    Lăng Phong gắt gao ôm lấy nàng, hôn lên trán nàng, nhu tình nói:
    - Ta cũng yêu nàng, Thanh Thanh."
    Mộ Dung Thanh Thanh trong lòng một trận thoải mái, cuốn chặt trong lòng
    Lăng Phong, mê man đi vào giấc ngủ, nhưng thật ra Lăng Phong tâm tư như nước tuôn trào, không cách nào ngủ được, qua một lúc lâu, mới mơ màng trầm vào giấc ngủ.

    (Hết Chương 86 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 87 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #87
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 87) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 87: Ngự nữ song tu




    Có một chút đáng tiếc, Mộ Dung Thanh Thanh lại không phải là cực phẩm danh khí nữ nhân.
    - Thiếp cái gì cũng đã cho chàng rồi, hy vọng chàng đừng phụ thiếp." Mộ Dung Thanh cuộn mình trong lòng Lăng Phong, ôn nhu tựa như một chú mèo Ba Tư vậy.
    Lăng Phong lúc này ngược lại có chút không biết làm thế nào, đột nhiên quay lưng thô bạo ôm chầm lấy ngọc thể ấm áp trơn nhẵn như mỡ đông ,cúi đầu xuống mạnh mẽ hôn lên đôi môi anh đào.
    Mộ Dung Thanh Thanh ngoãn ngoãn mở đôi môi nhỏ ra, để cho đầu lưỡi của Lăng Phong xâm nhập, đinh hương vi thổ, dị hương ám tàng. (
    Lúc đầu lưỡi của Lăng Phong lại một lần nữa lướt qua đầu lưỡi của nàng, Mộ Dung Thanh Thanh không khỏi toàn thân run lên, bất quá tâm hồn chỉ hơi lạc đi, nàng liền lập tức hồi tỉnh lại, dùng môi lưỡi tiếp tục tiếp xúc với Lăng Phong và chân khí sung mãn mị hương của hắn.
    Mặc dù Mộ Dung Thanh Thanh không phải danh khí cực phẩm, nhưng xử nữ chân nguyên của nàng đối với Lăng Phong mà nói vẫn còn hữu ích rất lớn. Lăng Phong phúc chí tâm linh, mải mê hút lấy cái lưỡi thơm tho của Mộ Dung Thanh Thanh. Vừa lúc nàng cảm thấy không còn chút lực nào, hắn liền vận khởi Tiêu Dao Ngự Nữ Tâm Kinh, dùng dương thẩm thấu âm, dùng âm điều hòa dương, chân khí trong cơ thể đã hợp lưu cùng chân khí của Mộ Dung Thanh Thanh, tựa như một đôi giai lữ trao đổi tâm tình. Tiên thiên chân khí của nàng vốn gián đoạn liền hợp thành một khối, Linh Đài thông suốt tự như ánh trăng chiếu xuống mặt nước, bỗng chốc đạt đến cảnh giới như ánh mặt trời nổi lên giữa trời quang.
    Lăng Phong biết mình lại tiến lên một cảnh giới mới, tâm trạng mừng như điên, dục niệm liền mãnh liệt nổi lên, thân thể nổi lên phản ứng nam tính thô dã tối nguyên thủy; hắn lại triển khai một màn hôn môi cuồng bạo khác, đôi ma trảo như sừng hươi càng trên dưới những nơi mẫn cảm của Mộ Dung Thanh Thanh giở trò.
    Môi lưỡi lại dây dưa với nhau một lúc lâu, Lăng Phong mới buông Mộ Dung Thanh Thanh ra, phát hiện đôi môi nàng đã sưng đỏ, thổ khí như lan, vẻ mặt hờn dỗi đang nhìn mình.
    - Chàng vô lại này, vừa mới làm khổ người ta cả canh giờ, giờ lại nghĩ đến chủ ý xấu xa động đến người ta à."
    Mộ Dung Thanh Thanh lúc hờn dỗi, bộ dáng cực kỳ động lòng người.
    Lăng Phong đầu tiên là dùng ngón cái yêu thương khẽ phe phẩy qua môi dưới của nàng, sau đó vẻ mặt xấu xa cười nói:
    - Hắc hắc, nương tử, ai bảo nàng mê người như vậy. Càng huống chi giữa vợ chồng với nhau, việc này không phải rất bình thường sao..." Nói đến đây, miệng hắn đã áp vào bên tai Mộ Dung Thanh Thanh, lại nhẹ nhàng cắn nhẹ loạn một trận.
    Mộ Dung Thanh Thanh mặt cười đỏ ửng, cánh môi khẽ động, "Nhưng mà ... nhưng mà người ta mới là lần đầu tiên, cái dạng vô độ như chàng, người ta nơi đó chịu sao nổi." Lời càng về sau thanh âm càng nhỏ đến không nghe thấy nổi.
    - Thêm vài lần nữa là nàng sẽ quen thôi." Lăng Phong a a nói , "Hắc hắc, không phải ta nói khoác, lại một lần nữa, ta bảo đảm sẽ cho nàng hưởng thụ vô cùng, thoải mái sảng khoái đến mức hét lên. Nàng biết không, ta tu luyện chính là Ngự Nữ Tâm Kinh, nếu nàng có thể phối hợp, chúng ta có thể đạt tới cảnh giới hoàn mỹ."
    - Bại hoại!!" Mộ Dung Thanh Thanh nghe thấy lời lẽ trắng trợn này, nhan sắc biến thành đỏ ửng, thẹn thùng vô cùng vùi trán vào trước ngực Lăng Phong.
    Lăng Phong hai tay ôn nhu mà lại kiên định đang ôm chặt eo Mộ Dung Thanh Thanh không rời, không nghi ngờ gì đây là mối tình nhân gian vô cùng thắm thiết. Mộ Dung Thanh Thanh run rẩy vươn hai tay ra, khoát lên bả vai và cổ hắn, Lăng Phong mới nâng khuôn mặt yêu kiều của nàng lên, dục vọng hàm chứa trong miệng đã thôn tính toàn bộ thân thể nàng; Mộ Dung Thanh Thanh ngâm dài một tiếng, hoa lửa tù khắp nơi trút xuống, nhanh chóng chảy khắp cơ thể nàng.
    Mộ Dung Thanh Thanh trong lòng bất ngờ cảm thấy hồi lâu vẫn không căng thẳng, một cỗ cảm giác bứt dứt kích thích nổi lên, nhưng nàng cuối cùng vẫn không nhúc nhích, có lẽ là bởi trong cơ thể nàng cũng có chút hiếu kỳ ...
    Mộ Dung Thanh Thanh phát giác đôi môi của mình theo áp lực hôn của Lăng Phong mà càng mở rộng ra, môi hắn áp vào môi nàng, đảo qua viền môi sưng đỏ mà đầy đặn mẫn cảm của nàng, đầu lưỡi liên tục trêu đùa, sau đó xâm nhập sâu vào chạm đến lưỡi của nàng, thân thể mềm mại của nàng không thể tự kiềm chế nổi mà run lên, sau đó lui về phía sau một chút, Lăng Phong vẫn như bóng với hình đi theo, bốn cánh môi như cũ vẫn dán chặt lấy nhau.
    Lăng Phong đích trong lòng,ngực phảng phất là một Mộ Dung Thanh Thanh chưa bao giờ nghĩ đến ra ngoài thế giới, khiến cảm nhận được khát vọng hoan nhạc tựa như không bao giờ với tới được.Môi của hắn rất ấm áp, đầu lưỡi hắn rất mềm, lại còn phóng túng tình hoài khiêu khích nàng lâu như vậy, giờ khắc này Mộ Dung Thanh Thanh có cảm giác được người che chở mạnh hơn gấp bội ...
    Tình yêu vốn dĩ có thể làm người ta thoải mái, nhất là nữ nhân.
    Dưới sự kích động tình triều, lúc trước khẽ khép chặt cả hai mắt khinh, Mộ Dung Thanh Thanh dần dần buông lỏng, thân thể mềm mại vô bì ỷ ôi dán sát vào Lăng Phong.
    Lăng Phong là cao thủ tán tỉnh, lập tức cảm ứng được Mộ Dung Thanh Thanh trở nên nhu nhược vô cốt, biết nàng đã có thể thích ứng hơn với hành vi vuốt ve ngông nghênh của mình, một tay tùy ý nhào nặn một đỉnh vân phong, thỉnh thoảng lại vê lên nụ hoa.
    Một cỗ noãn lưu kỳ lạ chậm rãi lấp đầy hết xương cốt, tứ chi của Mộ Dung Thanh Thanh, khiến nàng sợ hãi khó hiểu, lại khiến nàng dị thường hưng phấn; hai đầu gối như nhũn ra, nàng không khỏi buông lỏng ngọc thủ đang khoát lên cổ Lăng Phong ra, thân thể trực trượt xuống.
    Lăng Phong gỡ trâm cài tóc của Mộ Dung Thanh Thanh xuống, đợi mái tóc như nhung tơ của nàng xõa qua mặt hắn, mới thuận thế ôm nàng nằm trên tấm chăn chiên trắng tinh, môi tách ra, hắn chậm rãi thưởng thức tiếng rên rỉ từ cổ họng nàng phát ra, tựa như u oán, lại tựa hồ cầu khẩn; Lăng Phong đang nắm toàn cục liền hôn dọc theo cái gáy khiết bạch của nàng từ trên xuống dưới.
    Mộ Dung Thanh Thanh hô hấp dồn dập lên, tiết tấu trống ngực hòa cùng khí tức nam tử mãnh liệt của Lăng Phong...
    - Thanh Thanh, nàng thật tốt."
    Lăng Phong nhẹ giọng nói, một cánh tay vững chắc ôm lấy nàng; sau đó tinh tế che chở thân hình Mộ Dung Thanh Thanh dường như mỏng manh trước mắt , mái tóc đen nhánh của nàng đan thành một cái mạng che mặt hoa lệ, che đi một nửa kiều nhan.
    Lăng Phong nhẹ nhàng phe phẩy mái tóc trên mặt nàng ra, cẩn thận từng ly đem mấy sợi tóc rối vén lên trên đầu, lộ ra vành tai tựa bạch ngọc, tuyết nhũ mềm mại dưới ánh đèn lan ra quang màn như trân châu. Sau đó hắn đưa tay phủ lên đường cong hoàn mỹ của nàng, nói "Thân thể nàng không chỗ không hiện ra phong vận nữ nhân, đẹp cực kỳ."
    Tuy động tác của Lăng Phong và lời hắn có chút trêu ghẹo, khiến nàng cảm thấy ăn không tiêu, bất quá lại mang đến cho nàng một cỗ khoái cảm không nói nên lời, mọi mối băn khoăn và tâm tư trong lòng nàng đều tan thành mây khói .
    Nô vi xuất lai nan, giáo quân tứ ý liên。 (chú thích của bác rongbang:
    Câu lấy từ bài "Bồ Tát Man" của Lí Dục dịch ra là "thiếp ra ngoài vốn khó, mong chàng thoả sức yêu"
    Tiếng da thịt chạm vào nhau, tiếng kêu đau đớn, tiếng thở dốc, tiếng nam nữ vui vẻ hòa quyện vào nhau, hồn nhiên tựa như thế giới trong lòng chúng ta...…
    Còn mạnh mẽ hơn vừa rồi, Mộ Dung Thanh Thanh lần đầu tiên hưởng thụ đến niềm vui vầy giữa nam nữ, mãi mới từ trong cơn khoái lạc vừa rồi bình phục lại, dán chặt vào khủy tay cường tráng mà ấm áp của Lăng Phong, thỏa mãn cực kỳ; khuôn mặt long lanh kia nhìn mãi vẫn không thấy một tia mỏi mệt, trái lại theo dư vận của cao triều lại nổi lên một rặng mây hồng phát diễm quang ra bốn phía.
    Mộ Dung Thanh Thanh tuy không thể xem chi tiết, nhưng mơ hồ cảm thấy chính mình đã xảy ra một ít biến hóa vi diệu, mấu chốt là chân khí trong người, ngày xưa kinh mạch có chút ngưng trệ bây giờ nhất nhất quán thông, chân khí cuồn cuộn không ngớt trong người; cảm ứng được ánh mắt tràn đầy ái ý của Lăng Phong, nàng sắc mặt vui mừng ngẩng đầu lên, đúng lúc cùng hắn bốn mắt giao nhau.
    - Thiếp ...nội tức của thiếp hình như đã tăng lên rất nhiều thì phải?" Mộ Dung Thanh Thanh có chút khó hiểu hỏi, chẳng lẽ chuyện nam nữ giao hoan có thể giúp đạt đến hiệu quả như vậy sao?
    Trên thực tế Lăng Phong từ đầu đến cuối đều dùng Tiêu Dao Ngự Nữ Tâm Kinh tới cùng Mộ Dung Thanh Thanh hợp thể, tự nhiên cẩn thận lưu ý đến chân châu tình triều, chỉ là cần Mộ Dung Thanh Thanh mãnh liệt xuất ra , hắn sẽ thúc dục các loại nguyên khí trong cơ thể cùng nguyên âm nàng sinh ra một khối chân khí hợp nhất cuồn cuộn không ngừng, giữa kinh mạch hai người lưu chuyển qua lại, thành một vòng tròn nguyên vẹn, hình thành một cái do động chuyển tĩnh, trong tĩnh lại ẩn chứa ý động của thiên địa
    Đến khi mây mưa qua đi, Mộ Dung Thanh Thanh tự nhiên cũng sẽ thoát thai hoán cốt.
    Phấn hãn (mồ hôi) dâm dâm, trên tấm chăn trắng tinh hoa rơi lả tả (ý ẩn dụ), hòa cùng hương thơm của Mộ Dung Thanh Thanh mị cốt trời sinh. Lăng Phong nhớ tới tuyệt sắc mỹ nữ này chỉ chốc lát trước còn dưới thân mình phụ họa chẳng biết phóng túng cỡ nào, hắn liền sinh lòng yêu thương, ôm thật chặt giai nhân trong lòng, cầm lấy tấm chăn bên cạnh đắp lên thân thể hai người, bên môi nàng ôn nhu nói:
    - Có phải có cảm giác khác lạ không, đây là ngự nữ song tu chân chính."

    - Chàng còn nói ư, hoàn toàn không để ý tới người ta là lần đầu tiên, đều làm bừa làm dữ như vậy..." Mộ Dung Thanh Thanh hờn dỗi, sự hờn dỗi tinh tế, sự hờn dỗi ngọt ngào,
    Lăng Phong tâm tình đại sướng!
    - A a, thế để vi phu ngẫm lại bồi thường nàng thế nào đây..." Lăng Phong cười nói, sau đó ra vẻ trầm ngâm suy nghĩ, làm bộ làm tịch một phen, mới nói, "n, được rồi! Phương thức bồi thường chính là ta sẽ hy sinh giấc ngủ đêm nay. Có lẽ hai người chúng ta ngày mai đều sẽ buồn khổ đến gần chết, nhưng vi phu cam đoan chúng ta đến lúc đó sẽ thỏa mãn không ngại gì nữa."
    Nói xong , Lăng Phong "Hắc hắc" cười tà dị một tiếng, ôm lấy tuyết đồn như trân châu kia, tác quái ưỡn về phía trước một cái, "Nhân lúc trời còn chưa sáng, không bằng chúng ta lại một lần nữa!"
    Ngọc thể đang đổ mồ hôi đầm đìa Mộ Dung Thanh Thanh phát ra một cỗ u hương phảng phất tựa hoa lan kèm mùi phấn son tinh tế, , càng lúc càng nồng, dựa vào bầu không khí dâm mỹ trong phòng, càng phát ra khí tức hương diễm điềm mị như ngấm vào xương tủy người ta. Thỉnh thoảng, Mộ Dung Thanh Thanh đang tình động như lửa, mặt đỏ gay, trong hơi thở phát ra một tiếng rên khiến người ta thất hồn lạc phách, vượt xa biểu hiện của một thiếu nữ chưa biết mùi đời, gần bằng một phụ nhân thành thục; chỉ một chút lơ đãng đã lộ ra tiềm chất mị cốt trời sinh của nàng.
    Vừa ngửi thấy trong phòng tràn đây dị hương, Lăng Phong trong lòng vô cùng dễ chịu, tâm thần lập tức biến đổi, lấy đôi chân hồng nhạt đã vô lực của Mộ Dung Thanh Thanh khoát lên bên hông hắn, xuất ra toàn thân kỹ xảo, nếu là một thiếu nữ lần đầu tiếp xúc với cuộc vui vẻ này cũng sẽ trở nên mặc ý khinh cuồng ...
    Đôi tình nhân say sưa, chẳng biết đã qua mấy phen vũ sậu phong cuồng.
    - A" một tiếng, Mộ Dung Thanh Thanh eo thon cong lên, tứ chi như con mực cuốn lấy thân hình Lăng Phong, sau đó tựa nguyên thần xuất khiếu (hồn bay khỏi xác), dường như vui sướng đến ngất đi.
    Lăng Phong kinh hãi một lúc mới hoàn hồn, miệng rộng lên đôi môi anh đào kiều diễm ướt át của Mộ Dung Thanh Thanh, chậm rãi truyền qua một ngụm chân khí.
    - Thanh Thanh, nàng không sao chứ?"
    Mộ Dung Thanh Thanh yếu ớt tỉnh lại, lúm đồng tiền đẹp đẽ vẫn vương nét xuân triều, giữa đôi mỹ mâu đang nhìn ngắm có một thần thái khác thường, vừa giận vừa mừng đổ vật vào lòng Lăng Phong đang có gương mặt vừa như cười khổ vừa như tự trách bản thân.
    - Chàng còn nói à, làm hại người ta tưởng thiếu chút nữa là chết rồi, lại còn trêu đùa thân thể người ta ôi ôi , bây giờ cố động cũng động không nổi rồi..." cặp đùi tuyết bạch phấn nộn kia của Mộ Dung Thanh thử lay động một chút, nhưng lại yếu đuối vô lực, trong phút chốc khép chân lại, những sợi gân nhỏ có thể loáng thoáng nhìn thấy.
    Mười đầu ngón chân thon thon, bàn chân nho nhỏ, ẩn giấu đường cong, rộng không quá lưỡng chỉ, dài không bằng từ đầu đến đuôi con chim sẻ, lúc tình động trông càng mơ mộng khôi hài.
    Lăng Phong thầm mừng khi thấy Thanh Thanh lạnh lùng trên giường cũng có thể biến thành một giai nhân thiên kiều bá mị như vậy; nhưng tâm trạng cũng hơi sợ hãi, Mộ Dung Thanh Thanh mới lộ tài năng, tương lai tất sẽ càng thêm mê người.
    Dị hương trong phòng hồi lâu chưa tan, thực chất không ngừng đánh sâu vào thần kinh của Lăng Phong. Vân vũ qua đi ngọc thể của Mộ Dung Thanh Thanh đầy những giọt mồ hôi tinh tế, Lăng Phong thấy vậy vừa mừng rỡ, lại một trận tình động, "
    Muốn lau chỗ mồ hôi này đi không, cho nàng hai đường lựa chọn, một là chúng ta sẽ tắm rửa nghịch nước cùng nhau; nếu không thì để cho phu quân ta giúp nàng-"
    Lăng Phong không đợi Mộ Dung Thanh Thanh trả lời, liền tỉ mỉ hôn lên những giọt mưa rơi trên mặt nàng, như uống rượi nồng, hút lấy những giọt hương lộ mãn phúc như trân châu trên ngọc thể, rồi mới lướt qua gáy ngọc ngực sữa, chân ngọc, thẳng cho đến mũi chân búp măng; sau đó lại đảo lên ngọc thể của Mộ Dung Thanh Thanh, hôn lên gam bàn chân, đùi ngọc, lưng ngọc vai thơm, thật sự là không tha một tấc nào, cuối cùng đến môi thơm của nàng, nàng lập tức vươn cái lưỡi thơm tho ra làm động tác cuồng dã nhất.
    Bốn cánh môi lại bắt đầu triền miên, Mộ Dung Thanh Thanh đang động tình kịch liệt vặn vẹo, nhiệt độ cơ thể không ngừng tăng lên.
    Lăng Phong trong não tựa "
    Bồng" một tiếng, cả đều như bị thiêu đốt, chân khí trong cơ thể tựa ngựa hoang xổng chuồng, truyền vào tâm mạch, sau đó lại từ tâm mạch truyền khắp tứ chi bách hài. Bỗng chốc, Lăng Phong từng bước chuyển chân khí hỗn loạn, hồi phục lại khí chất lúc trước, không nhiễm bụi trần.
    Ôm giai nhân hoạt sắc sinh hương, vẫn y nguyên ấm áp như noãn ngọc. giờ phút này Lăng Phong lại cảm thấy một loại tâm tình trước nay chưa từng có, tựa như siêu thoát khỏi nhục dục, Linh Đài thông suốt như gương sáng, nhất thời tiến nhập vào cảnh sắc hư vô; Cùng lúc đó, lại phảng phất như đang dạo chơi dưới bầu trời mỹ lệ đầy sao, trăng sao cùng chiếu ra ánh sáng rực rỡ.
    Bốn cánh môi vẫn như cũ hợp lại như cánh hoa và nhụy hoa, chẳng biết khi nào, hắn đã lại xâm nhập thân thể Mộ Dung Thanh Thanh, mà thân thể mềm mại lúc căng cứng lúc thong thả dưới thân hạ mình ê a rên rỉ phụ họa, theo sự va chạm một chút bên dưới của thân thể hai người, Lăng Phong cảm thấy chân khí trong cơ thể cuồn cuộn ngưng tụ lại, trong đầu ấn tượng hình thành lúc trước cũng trở nên rõ ràng, chính như bồng môn (cái gì anh em biết rồi đó) của thiếu nữ dưới thân vẫn chưa từng cho vị khách nào thăm qua...

    (Hết Chương 87 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 88 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #88
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 88) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 88: Tỉnh Du Tiên Tử




    Qua mấy phen nùng vân mật vũ, tiêu hồn vô độ, Lăng Phong mặc dù thần thái mười phần như trước, hắn vẫn còn đang ôm Mộ Dung Thanh Thanh đã yếu ớt nằm trong lòng hắn ngủ say, đến nửa phần khí lực để rướn người cũng không có.
    Mộ Dung Thanh Thanh côi tư lan chất đang dung dung duệ duệ (êm êm ái ái) ngủ say trong lòng hắn, hơi thở nhẹ nhàng, dung mạo không thể đẹp hơn được nữa (ý là đẹp đến mức ko hơn nổi nữa. Kết hợp với đôi lông mày được kẻ kỹ càng, đôi mày gọn gàng kéo thành một đường viền thẳng tắp, phủ lên cặp mí mắt nhu lệ ngọt ngào rất hợp. Vẻ mặt mệt mỏi miễn cưỡng, thần sắc điềm đạm tràn đầy hạnh phúc, thật sự là nghi tĩnh thể nhàn ("nghi" là dáng điệu, "thể" là thân thể) nói không nên lời.
    Không biết tại sao, đối với Mộ Dung Thanh Thanh, Lăng Phong nhìn mãi vẫn không chán, hai người tựa như hài tử ham vui theo bản năng làm mãi không biết mệt.
    Mộ Dung Thanh Thanh sẽ vì mình phản bội Mộ Dung thế gia sao? Nàng có người nhà của nàng, có bằng hữu cùng vui vẻ với nàng,có bầu trời riêng của mình nàng. Nhưng việc mình làm hôm nay, Tứ đại thế gia tất phải hận thấu xương, há có thể dễ dàng tha cho mình sao?
    Mối tình này nếu như lâu dài, lại há có thể sớm tối bên nhau sao? Tin chắc vào bản thân, Lăng Phong cũng nhất định vì mục tiêu cùng người mình yêu sớm tối bên nhau mà nỗ lực.
    Ngẫm lại mình gia nhập Hoa Sơn tới nay, mặc dù cuộc sống nhìn qua như bình đạm vô kỳ (bình yên ko gì đặc sắc), nhưng thật ra sóng ngầm đã động, phong ba đã nổi, nhưng mình tổng lại dường như vẫn có thể gặp dữ hóa lành, không sợ nguy hiểm.Mà theo những đợt sóng gió liên tiếp, ông trời cũng rất trọng đãi với hắn, trong đường đời này hắn đã có những mối tình thắm thiết với các hồng nhan tuyệt đẹp, sự mỹ lệ của các nàng, sự thiện lương của các nàng, tình yêu mãi mãi của các nàng dành cho mình, là thứ ân vật không gì sánh nổi mà ông trời đã tặng cho hắn...
    Hiện tại, nữ nhân đi theo mình không chỉ có một Mộ Dung Thanh Thanh này, Lăng Phong cũng hiểu được trách nhiệm mình phải chia ra rất lớn.
    Mơ mộng bay bổng một chút, thời gian quay ngược lại, nhớ tới mấy ngày tới giang hồ cừu sát này, thật sự quá đẫm máu, đẫm máu đến gần như tàn nhẫn, tàn nhẫn đến gần như hung ác. Nhưng giang hồ chẳng lẽ cừu oán và tranh đấu sao? Trái ngược với đó là cuộc sống muôn màu muôn vẻ cùng đại tự nhiên thiên biến vạn hóa khiến người ta vui tai vui mắt, nhưng thế không phải quá đơn điệu sao. Kỳ thật chỉ có tình yêu, là có thể vĩnh hằng hơn hết thảy, thậm chí còn hơn xa cả tính mạng
    Lăng Phong trong lòng tràn ngập tự tin, hắn tin chắc mình đã nắm trong tay thứ quý giá nhất đẹp đẽ nhất trên đời- tình yêu, ít nhất với hắn mà nói là như thế.
    Ánh mắt ôn nhu của Lăng Phong tà tà hạ xuống khuôn mặt mãn nguyện và phong tình, không tì vết của Mộ Dung Thanh Thanh, phảng phất như hắn đã nắm được bảo ngọc trong tay vậy
    Mộ Dung Thanh Thanh dường như cũng cảm nhận được đầy ắp nhu tình của Lăng Phong, ** một tiếng, tức thì tỉnh lại, trán hơi đổi xoay nhẹ, con mắt trong sáng kia cùng lúc nghênh đón ánh mắt nhu tình của Lăng Phong...
    Nàng ngây người một hồi lâu, đột nhiên tâm thần lại động, nam tử trước mắt so với chính hắn một khắc trước, phảng phất sinh ra một thứ gì đó chỉ mình có thể hiểu, mà biến hóa này khó có thể dùng từ ngữ gì để hình dung, đây tịnh không phải là chuyển biến bên ngoài, mà là sự chuyển hóa vi diệu nào đó về tinh thần khí chất; mặc dù Lăng Phong trước mắt vẫn hào hiệp phiêu dật, du đãng bất kham như xưa, nhưng nàng lại mơ hồ cảm nhận thấy hắn phát ra một thứ gì đó trước kia không có, mà không thể nghi ngờ mị lực đặc biệt của hắn lại càng hấp dẫn, một tia mỉm cười của hắn tựa chứ chan chứa ngàn vạn nhu tình, lại có vẻ bá đạo như thế, tựa như một viên ngọc thô được đem qua chế tác vậy, hoàn toàn trừ đi khí chất thô ráp, phong phạm vương giả lập tức khiến các loại đá phải cúi đầu phục tùng.
    Mộ Dung Thanh Thanh nhẹ nhàng quờ vào ngực Lăng Phong, cái loại cảm giác trơn nhẵn mà cứng cỏi này, chính nàng cũng chưa từng tưởng tượng qua.
    - Nếu cha thiếp biết chàng đối với thiếp như vậy, nhất định sẽ muốn mạng của chàng." Nàng thấp giọng cười nói, "Bất quá thiếp sẽ không để ông làm như vậy, bởi vì thiếp không thể biến thành quả phụ."
    - A a, yên tâm được rồi, trong trăm năm nữa nàng cũng sẽ không là quả phụ đâu -"
    - Hừ, trăm năm có phần quá ngắn, thiếp muốn chàng đời đời kiếp kiếp đều làm tướng công của thiếp ..."
    - Hì hì, không thành vấn đề, chỉ cần kiếp sau nàng còn có thể nhận ra ta, ta nhất định sẽ cưới nàng."
    - Thiếp đây trước tiên cho chàng một cái ấn ký." Mộ Dung Thanh Thanh gắt giọng nói, lập tức há miệng anh đào, hung hăng tại trên vai Lăng Phong cắn một cái.
    - Á ..." Lăng Phong cố nén [đau đớn, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của Mộ Dung Thanh Thanh, hắn biết đây là biểu hiện tình yêu đến mức tận cùng, hắn có thể giải thích, bởi Mộ Dung Thanh Thanh không phải người đầu tiên lưu lại ấn ký trên người hắn.
    - Tằng kinh thương hải nan vi thủy. Trừ khước vu sơn bất thị vân. Thủ thứ hoa tùng lại hồi cố. Bán duyến tu đạo bán duyến quân." (Thơ ko bít dịch)
    Ngay trong lúc Mộ Dung Thanh Thanh cắn Lăng Phong, Lăng Phong bên tai đột nhiên khẽ truyền đến một tiếng ngâm nga, thanh âm này hơn hẳn âm thanh thiên nhiên, làm cho người ta cảm giác tiếng ngâm này chỉ có ở trên trời, nhân gian này khó nghe thấy nổi vài lần.
    Nơi thanh âm truyền đến rõ ràng rất xa, nhưng mà lổ tai nghe được lại rõ ràng như thế, hơn nữa rất kỳ quái chính là, thanh âm chỉ có một mình Lăng Phong nghe được, Mộ Dung Thanh Thanh hoàn toàn không biết.
    Người phát ra thanh âm này nhất định là siêu nhất lưu nội công cao thủ, đến ngay cả Ba La Mật công của Thiếu Lâm Tự cũng không có khả năng đạt tới cảnh giới như thế. Trong phút chốc, Lăng Phong [cảm giác mình như bị cái gì đó lôi kéo, liền lập tức từ trên giường đứng lên, mặc lại quần áo.
    Mộ Dung Thanh Thanh kinh hãi, nói:
    - Lăng lang, chàng muốn đi đâu?"
    - Bên ngoài có người, ta đi xem rồi trở về, nàng đừng đi đâu cả, ở chỗ này chờ ta." Lăng Phong hôn lên trán Mộ Dung Thanh Thanh trấn an nàng một chút.
    - Chàng đi nhanh rồi về ..." Mộ Dung Thanh Thanh tựa như một hiền thê dễ bảo mê người, đa tình mà tràn đầy quan tâm.
    - n ..." Lăng Phong đáp ứng một tiếng, phi thân ra ngoài cửa sổ, nương theo ánh tinh quang nhàn nhàn, dọc theo theo hướng thanh âm mà đuổi theo.
    Lăng Phong theo sát thanh âm và mùi hương thoang thoảng, liên tục đuổi theo ra ngoài thành bắc huyện Hoa m hơn ba mươi dặm. Bên bờ Vị Hà, Lăng Phong nhìn thấy ở đó đã có người đợi mình.
    Một nữ nhân tựa thần tiên, nàng xinh đẹp sánh ngang tiên nữ, hiện thân bên dòng Vị Hà cuồn cuộn này.
    Lăng Phong không sao hình dung nổi dung nhan tuyệt thế của nàng, dưới hàng lông mi dài mà uốn cong tự nhiên là con mắt sáng ngời thâm thúy càng thêm sinh đẹp, phối hợp với hai lúm đồng tiền trên gò má luôn tràn đầy tiếu ý, vai như đao tước, eo thon bó sát vào thân rất phù hợp, khiến không ai không bị đoạt mất hồn phách. Màu da của nàng dưới ánh mặt trời, trong suốt như ngọc, lộ ra thần thái càng uyển chuyển, tư dung mỹ tuyệt, xuất trần thoát tục. Nàng tựa như trong loại thơ chỉ có trên trời mà ra!
    Lăng Phong lẳng lặng thưởng thức vẻ mỹ lệ siêu phàm của nàng, không dám lên tiếng quấy rầy đến tâm tư tĩnh lặng của nàng. Nữ nhân trước mắt này khác tầm thường, xinh đẹp đến mức khiến người ta phải nín thở, quả thật là vẻ đẹp mà trần thế khó có thể so sánh.
    Cho dù nàng không tự báo gia môn, Lăng Phong cũng có thể biết được nữ nhân trước mắt là ai!
    Tĩnh Du, trong Bách Hiểu Sinh tuyệt sắc phổ bài danh thiên hạ đệ nhất, truyền nhân của võ lâm thánh địa Ngọc Nguyệt Hồ, người ta gọi là "Ngọc Nguyệt thánh nữ" hay "Ngọc Nguyệt tiên tử ". Nghe nói nàng chẳng những là võ lâm đệ nhất mỹ nữ hiện, mà còn là võ lâm mỹ nữ đẹp nhất trong trăm năm qua, hơn nữa võ công của nàng lại càng cao thâm khôn lường, trong lớp thanh niên tài tuấn (đẹp đẽ tài năng) bài danh đệ nhất, cho dù xếp hạng toàn võ lâm, nàng cũng tuyệt đối trong thập đại cao thủ.
    Tĩnh Du là đệ tử đích truyền duy nhất của chưởng môn Ngọc Nguyệt Hồ Thanh Du, cũng là đệ nhất nhân tuyển chưởng môn tương lai của Ngọc Nguyệt Hồ. Nghe nói Tĩnh Du là đệ tử kiệt xuất nhất của Ngọc Nguyệt phái trăm năm qua, có hi vọng đột phá thành tựu của tất cả tiền bối của Ngọc Nguyệt Hồ.
    Sự mỹ lệ của Tĩnh Du sớm đã được người trong thiên hạ truyền bá thành truyền kỳ, mà Ngọc Nguyệt kiếm pháp của nàng cũng bị người võ lâm bàn luận say sưa. Ngọc Nguyệt kiếm pháp thậm chí có thể áp chế Hoa Sơn Độc Cô Cửu Kiếm, Võ Đang Thái Cực Kiếm, Kiếm Thần Vô Địch Kiếm, sự lợi hại của nó không cần nói cũng biết. Trong đông đảo những người đệ nhất các loại, mọi người cảm thấy hứng thú nhất chính là đệ nhất mỹ nhân như nàng, có nghĩa là trong số nữ nhân, nàng là có một không hai!
    Ngay lúc lòng Lăng Phong còn đang chấn động, mỹ nữ điềm mỹ thanh tuyến không nhiễm một tia tạp chất đang đứng ngạo nghễ như hoa sen giữa nước trong ôn nhu nói:
    - Lăng huynh, xuất kiếm đi, để Tĩnh Du lĩnh giáo một chút chiêu Nhất Kiếm Phi Tiên nọ của huynh."
    Bên bờ Vị Hà cuồn cuộn, "sự hạ xuống" của nàng đã biến nơi không sơn linh vũ (là nơi chả có cái gì đáng kể) thành nơi u tĩnh thắng cảnh, như thật như ảo, động lòng người cực điểm.
    Tĩnh Du tuy hiện thân ở nhân gian,nhưng thân phận nàng tuyệt đối không kết hợp với nơi trần tục này.
    Lăng Phong thật sâu hiểu được tại sao Bách Hiểu Sinh lại liệt nàng làm thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, thử hỏi thiên hạ, trừ nàng ra, ai có thể đem thiên tiên linh khí của mình hòa cùng cảnh vật bình thường.
    Cả thiên đều vì sự xuất hiện của nàng mà được tầng tầng hương thơm, tiên khí nồng đậm vây quanh, dạy người ta không thể rời đi, lại càng không muốn rời đi.
    Dưới bề ngoài bình tĩnh và lạnh lùng, ánh mắt của nàng lại lộ ra cảm tình lo lắng, như muốn bỏ qua sinh mệnh cùng tình yêu để truy cầu một thứ vượt xa thế tục nào đó.
    Lăng Phong hồi phục tinh thần lại từ vẻ xinh đẹp kinh hồn của nàng, hít sâu một hơi nói:
    - Ngọc Nguyệt tiên tử đích thân tới, lại là vì hướng Lăng mỗ lĩnh giáo Nhất Kiếm Phi Tiên sao? Ta còn tưởng rằng nàng là vì Tứ đại thế gia mà đến chứ?"
    - Tứ đại thế gia đích xác mời ta đến, nhưng ta sở dĩ tới đây, tịnh không phải vì cái gì giang hồ ân oán, mà là vì huynh!" Tĩnh Du cũng không có trực tiếp tiếp xúc ánh mắt của Lăng Phong, đôi môi đỏ mọng khẽ xuất ra một tia nhàn nhạt ý cười, đàn khẩu hé mở nhẹ nhàng nói:
    - Lăng huynh chẳng lẻ không muốn thử Ngọc Nguyệt kiếm pháp của Tĩnh Du một lần sao?"
    Lăng Phong biết Tĩnh Du là vì muốn mở mang kiến thức một chút một chút với ngôi sao mới quật khởi của võ lâm là mình, lập tức hào khí vạn trượng, ha ha cười nói:
    - Được tiên tử để mắt coi trọng, có thể cùng tiên tử luận bàn, thật sự là sự vinh hạnh vô cùng của Lăng Phong."
    - Vậy Lăng huynh còn chờ gì thế?" Tĩnh Du nói xong liền chuyển thân qua, đối mặt với Lăng Phong. Sự yên lặng trên mặt nàng, cũng lộ ra quang mang lợi hại!
    Lúc này đôi mắt đẹp đẽ khiến người ta điên đảo thần hồn của nàng bắn ra sắc thái lợi hại tựa hồ có thể xuyên thủng phế phủ người khác, sau khi liếc nhìm mặt Lăng Phong vài lần, lần nữa khôi phục lại sự yên lặng.
    Nhưng trong sự yên lặng của Tĩnh Du nhất thời xuất hiện một cỗ khí thế nghiêm túc vô bì, che phủ lấy Lăng Phong vào trong.
    Lăng Phong hết sức lẫm liệt.
    Tĩnh Du mặt cười phát ra quang huy thánh khiết, càng khiến người ta không dám sinh ra khinh địch và ý muốn khinh mạn, lại sâu trong lòng thấy tự ti mặc cảm.
    Nhưng Lăng Phong lại có thể nào bỏ qua cơ hội cùng thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, võ lâm thanh niên đệ nhất cao thủ thách đấu! Lăng Phong mắt hổ đột nhiên phát ra dị mang trước này chưa từng có, tiến lên trước một bước.
    - Thương", Một mảnh ngân quang lấp lánh, điểm điểm kiếm vũ tản ra bốn phía!
    Trường kiếm xuất vỏ.
    Dưới cảm ứng của chân khí, Tĩnh Du khí thế mãnh liệt bức nhân lập tức tập trung lên người Lăng Phong .
    Lăng Phong một mặt tích lực vận công, tay cầm Thanh Vân Kiếm nói:
    - Ngọc Nguyệt tiên tử , để Lăng mỗ lĩnh giáo Ngọc Nguyệt Kiếm Pháp thiên hạ vô song của nàng."
    Một hồi luận bàn vô tiền khoáng hậu, lại triển khai dưới tình huống không kẻ nào biết này.
    Gió mát từ mặt nước Vị Hà thổi tới, nhưng ống tay áo của Lăng Phong và Tĩnh Du không bay lên như hiện tượng bình thường.
    Cho đến lúc này, Lăng Phong mới hiểu được võ lâm nhân sĩ vì sao lại đánh giá Tĩnh Du cao như thế. Bởi một thân tu vi này của nàng, thực sự đã đạt tới dĩ khí ngự thế (giống dụng khí ngự kiếm), không cần rút kiếm ra khỏi vỏ, vẫn có thể đạt đến cảnh giới siêu phàm phát kiếm khí từ tay ra (giống Lục Mạch Thần Kiếm- đây là vô hình kiếm).
    Điểm chết người là ở chỗ Tĩnh Du không chứa một tia tạp niệm nào, dưới mỹ mâu thâm thúy mà trong sáng đang chú thị, rất dễ khiến kẻ khác mất đi đấu chí, làm giảm sâu sắc khí thế vốn kiên định vô bì của Lăng Phong.
    Cử chỉ động tĩnh của Tĩnh Du, một nét cười, chẳng những khiến kẻ khác lưu lại ấn tượng sâu sắc khó quên, mà ưu mỹ không tỳ vết, hoàn mỹ không sứt mẻ, không có nửa điểm sơ hở. Tu vi của nàng đã đạt đến cảnh giới tông sư.
    Mười tám tuổi đã có thể thăng tiến đến cảnh giới cấp tông sư, đó là một cái cảnh giới ra làm sao a!!
    Có điều chắc chắn, Tĩnh Du có thể nói là người có thành tựu cao nhất trong trăm năm qua. Lăng Phong từ lúc mới bước chân vào giang hồ tới nay, lần đầu tiên gặp phải đối thủ càng cường đại hơn so với mình.

    (Hết Chương 88 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 89 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #89
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 89) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 89: Giao chiến cùng tiên tử




    Tĩnh Du tuổi còn trẻ như thế đã đạt đến tu vi cấp tông sư, lại có thể nào không khiến Lăng Phong khiếp sợ, mà tu vi của Lăng Phong cũng bất quá chỉ vừa mới đạt tới cấp đại sư, mặc dù nội kình đã đạt cấp tông sư, nhưng dù bản thân tựa như đứa trẻ có bảo tàng (kho báu), căn bản không biết sử dụng bảo tàng này như thế nào, chẳng qua là chưa có phương pháp sử dụng mà thôi. Tĩnh Du lại không giống hắn, nàng đã hoàn toàn dung hội quán thông. (thấu hiểu nguyên lý võ học)
    Đối mặt với mỹ nhân như tiên như thánh, siêu phàm thoát tục này, Lăng Phong lại hoàn toàn không có cách nào khác nắm chắc võ công nàng nông sâu thế nào, cho dù là tính tình hay nhược điểm, vì thế không thể nào định ra sách lược được.
    Tĩnh Du cũng đang giữ toàn bộ tinh thần đánh giá Lăng Phong .
    Cho dù thời khắc này là lúc lưỡng cường tranh phong thì tâm tình của nàng vẫn là thông thấu không linh. (Thông hiểu mọi biến hóa)
    Có thể nói, ngoại trừ trước kia gặp qua Tuệ Năng của Thiếu Lâm ra, chưa từng có nam tử trẻ tuổi nào có thể lưu lại trong lòng nàng một chút ấn tượng. Nhưng Lăng Phong trước mắt có loại khí chất khó có thể hình dung, khiến nàng sinh ra tâm lý luyến tiếc và thân thiết. Có lẽ đây là nguyên nhân chính nàng muốn luận bàn cùng Lăng Phong.
    Mà võ công của Lăng Phong cũng cao hơn rất nhiều so với tưởng tưởng của nàng, từ khi xuất đạo tới nay, địch thủ hiếm gặp. Nàng từng trong một đêm san bằng Ngũ Hổ trại, tru sát hành ác Giang Nam Thái Hồ Ngũ Hổ Vương, cũng từng một kiếm chém chết Ma giáo Thanh Long trưởng lão, thậm chí nàng từng dùng công lực một mình xông vàoThiếu Lâm Thập Bát La Hán Trận, cuối cùng cùng cao thủ được xưng thiên hạ võ lâm tương lai đệ nhất Thiếu Lâm Tuệ Năng quyết chiến trên đỉnh Tung Sơn, tục truyền, trận chiến đó song phương đánh ba ngày ba đêm, khó phân thắng bại, kết quả cuối cùng cũng không thể biết được. Nhưng là người có thể một mình xông vào Thiếu Lâm Thập Bát La Hán Trận, cái đó cũng ghi vào võ lâm sử sách, từ thời Đạt Ma tới nay, trong ngàn năm võ lâm ghi lại đây là người thứ ba.
    Tĩnh Du , tuyệt đối chính là một đỉnh cao của võ lâm, một đỉnh núi cao đang ngày càng phát triển.
    Lăng Phong biết lúc Ngọc Nguyệt Kiếm của nàng ra khỏi vỏ, hết thảy tâm chướng (tạp niệm) đều hợp lại rồi theo đó tan thành mây khói, không để lại nửa điểm dấu vết.
    - Thương", một cỗ kiếm khí bức nhân như trùng thiên hồng nhật dồn thẳng về phía Lăng Phong!
    Ngọc Nguyệt Kiếm xuất vỏ
    Một cỗ kiếm khí mạnh mẽ vô địch, từ kiếm phong xuất ra, xuyên phá không khí, hướng Lăng Phong công tới.
    Lăng Phong tay phải huy động trường kiếm, đâm thẳng trước người nàng, vẽ ra một vòng tròn nhỏ hoàn hảo.
    - Bùng!"
    Lưỡng kiếm giao kích, Lăng Phong kịch chấn một chút, lui về phía sau nửa bước.
    Tĩnh Du vẫn cứ cử chỉ ung dung, thần thái nhàn nhã.
    Mặc dù đang trong lúc lưỡng kiếm giao kích, nàng vẫn khiến người ta có một loại cảm giác siêu nhiên như đang ở giữa rừng lan nồng nặc hương thơm, quanh quẩn tại thâm sơn u cốc.
    Lăng Phong không ngờ kiếm khí của nàng lợi hại đến mức có thể tùy ý cách không công địch, tâm trạng hắn liền
    cả kinh.
    Kinh hồn chỉ là phút chốc, Lăng Phong lại ép tâm thần của mình trấn định lại. Cao thủ đối quyết, không thể có nửa điểm tạp niệm.
    Cao thủ đối quyết, thường chỉ trong chớp mắt là có thể quyết định thắng bại.
    Tĩnh Du cũng trong nháy mắt này nhìn chằm chằm Lăng Phong , ôn nhu nói:
    - Kiếm trong tay Tĩnh Du tên 'Ngọc Nguyệt', chuyên đòi hỏi dùng tâm ngự kiếm, Lăng huynh cẩn thận!"
    Lăng Phong mỉm cười nói:
    - Tiên tử xin chỉ giáo!"
    Hai đại cao thủ còn trẻ có triển vọng nhất của võ lâm hiện thời, rốt cục cũng tới thời khắc dùng chân tài thực học bổ sung cho tên tuổi.
    Ánh sáng mặt trời còn chưa lên, lúc này đang là trước lúc bình minh, có người nói đây là lúc đen tối nhất của một ngày, cũng là khúc dạo đầu chói sáng nhất.
    Giờ phút này hơi nước từ Vị Hà bốc lên, giống như đám mây mờ mờ, dưới ánh sao, tản mát ra lam quang nhàn nhạt, tựa như phủ thêm một tầng bụi sương bạc bạc, có vẻ đặc biệt mê người, lại hệt như thiếu nữ Giang Nam đa tình tràn ngập sự thản nhiên, sự âu sầu.
    Kiếm quang va chạm nhau bắn tung tóe ra kiếm tinh, khiến bầu trời đầy sao cũng trở nên u ám thất sắc.
    Giờ phút này, trường kiếm của Lăng Phong thoải mái mà xuất, như thủy ngân rơi xuống đất (thủy ngân là Kim loại nhưng lại ở dạng lỏng nên khi rơi xuống đất sẽ nhanh hơn chất lỏng thường do khối lượng riêng nặng hơn các chất lỏng khác), kiếm khí từng đợt từng đợt chém thẳng về phía Tĩnh Du.
    Kiếm khởi, hơi nước nương theo kiếm khí lập tức hóa thành một cỗ kỳ quan màu lam, tựa như một cầu vồng màu lam thẳng hướng Tĩnh Du mà tới.
    Tĩnh Du tuy vẫn bình tĩnh như cũ, nhưng đôi mắt thanh tú cũng sáng lên, liền đó Ngọc Nguyệt Kiếm cũng tự phát ra quang huy rực rỡ .
    Ngọc Nguyệt Kiếm rốt cục xuất chiêu.
    Ánh chớp lóe lên, kiếm khí tràn khắp không gian.
    Ngọc Nguyệt Kiếm của Tĩnh Du hóa thành quang ảnh đầy trời, dễ dàng đem Lăng Phong và Thanh Vân Kiếm bao phủ trong đó. Nàng lại như tiên tử uyển chuyển ca múa , trong làn kiếm quang như ẩn như hiện, tựa như làn mây mờ che phủ ánh trăng sáng, kiếm khí dày đặc đến mức khiến Lăng Phong cảm giác được thế phiêu diêu qua lại của nó như cuồng phong bão tuyết vậy.
    Lăng Phong sớm đã dự tính, nghiêm mật đề phòng, nhưng nghĩ không ra một cánh tay nhỏ nhắn khi sương tái tuyết của mỹ nữ có vẻ ôn nhu dịu dàng, động nhân vũ mị này lại có thể xuất ra kiếm pháp đáng sợ như tật vũ cuồng phong vậy.
    Lăng Phong biết đây là giây phút quan trọng, chỉ cần lơ là một chút là sẽ bại trận ngay.
    Thân thể của Lăng Phong như thể biến thành một đạo ảnh tử, trong kiếm ảnh nhanh chóng lạng lách tiến thoái, Thanh Vân Kiếm tràn đầy chân kình, trái chém phải đỡ, mỗi một kiếm đều chuẩn xác không lệch khỏi thân Ngọc
    Nguyệt Kiếm của Tĩnh Du.
    - Đinh đinh đang đang"
    Trận trận kiếm thanh va chạm vang lên, đinh tai nhức óc như xé toạc không gian!
    Tĩnh Du đã chiếm được tiên cơ, còn lại là Lăng Phong đang lâm vào khốn cảnh kiên cường chống đỡ.
    Từ lúc xuất đạo tới nay, Lăng Phong khi nào thụ qua khuất nhục nhường này, trong khoảng thời gian ngắn, hào khí ngập tràn tâm hắn, Lăng Phong nghĩ thầm nhất định không thể để cho Tĩnh Du coi thường, nếu không trong mắt nàng, bản thân mình vĩnh viễn ở thế hạ phong!
    Thắng Tĩnh Du , nói lên thì đơn giản, nhưng muốn thật sự làm được, lại khó hơn lên trời!
    Dưới chiêu thức thần kỳ huyền ảo, thân pháp phiêu dật như tiên, Tĩnh Du mỗi kiếm đều có thể chiếm hết tiên cơ, hoàn toàn hóa giải cơ hội phản công của Lăng Phong, cũng từng bước từng bước thôn tính sự tin tưởng của Lăng Phong.
    Chưa bao giờ gặp qua kiếm pháp đáng sợ như thế, cư nhiên không hề có sơ hở, căn bản không có một chút cơ hội nào cho người ta công phá.
    Xuống tới năm mươi chiêu, Lăng Phong vẫn đều bị Ngọc Nguyệt Kiếm Pháp của Tĩnh Du kiềm chế, bị kiếm chiêu thiên mã hành không của nàng chi phối thành thế thân bất do kỷ, chỉ có thể di chuyển trong phạm vi hẹp, nếu đến lúc Lăng Phong muốn tránh cũng không được, thì đó chính là lúc hắn hoàn toàn thất bại.
    Ngọc Nguyệt Kiếm sở dĩ không có sơ hở gì, nguyên nhân tại Tĩnh Du ra chiêu căn bản không thể nói là chiêu thức. Cái gọi là Ngọc Nguyệt Kiếm Pháp căn bản không phải là một bộ kiếm pháp thuần thục, mà là từ tâm mà phát, tùy ý mà động kiếm chiêu, mỗi một chiêu một thức đều là lúc lâm địch làm ra, nhưng lại không loạn chút nào, như nước chảy mây trôi.
    Cảnh giới như thế, cho dù là Độc Cô Cửu Kiếm cũng không thể đạt tới.
    Lăng Phong tuy ở trong khốn cảnh liệt vô khả liệt (chết cũng không thể chết), nhưng hắn cũng không có nản lòng, ngược lại còn kích thích quyết tâm tranh hùng bất khuất của hắn nổi lên, toàn tâm toàn ý đi ứng phó với kiếm pháp phi sái huyễn biến, uy thế tiệm tăng (biến ảo khôn lường, uy thế dần tăng) của Tĩnh Du.
    Dùng tâm ngự kiếm.
    Kiếm pháp của Tĩnh Du tuyệt không có quy luật, nhưng mỗi kiếm đánh ra, đều nhằm vào nhược điểm của đối phương, mỗi kiếm đều có thiên chuy bách luyện chi công, xảo đoạt thiên địa chi tạo hóa. (mạnh mẽ như luyện qua trăm ngàn lần, khéo léo hơn cả tạo hóa của trời đất)
    Lợi hại nhất là kiếm khí phát ra từ kiếm phong của nàng, như thủy triều cuồn cuộn không khe hở, khiến người khó lòng phòng bị.
    Trong khốn cảnh Lăng Phong lại có vẻ tâm càng thanh tĩnh, tâm linh yên như bầu trời đêm rằm.
    Lăng Phong đột nhiên nhắm mắt lại, dùng cảm giác để tìm chỗ phá Ngọc Nguyệt Kiếm Pháp,đột nhiên kiếm trong tay đánh ra. Tốc độ như lưu tinh quét qua!
    - Bùng!"

    - Nhất Kiếm Phi Tiên!" Chiêu số Lăng Phong xuất đạo thành danh nhất!Rực rỡ lóa mắt như ánh mặt trời, khiến người không mở nổi mắt!
    Ngọc Nguyệt Kiếm bị Lăng Phong kích trúng hông kiếm .
    Kình khí lan ra, làm tung lên lá rụng và bụi đất , liền ngay cả nước sông Vị Hà cũng kích động bắn lên, đập vào bên bờ, làm xao động vô số bọt nước trắng toát, hòa lẫn cùng kiếm ảnh.
    Kiếm ảnh tiêu tán.
    Lăng Phong lập tức thở dài một hơi, đang muốn nhân cơ hội tấn công, bỗng dưng trước mắt quang hoa đại thịnh, Ngọc Nguyệt Kiếm hệt như tia chớp trên trời, phá vỡ mây đen bao phủ đêm tối, làm ngực đau cực kỳ.
    Lăng Phong lần đầu tiên sinh ra ý niệm đối phương là định nhân không thể thắng nổi, trong lòng càng rất đỗi run sợ.
    Phải biết rằng kẻ luyện võ kỵ nhất là dưới thế công cường đại của đối phương bị mất lòng tin. Bởi như vậy ngoài trận chiến tất bại không nói, đối với việc tu hành võ đạo sau này lại càng không thể hồi phục sau sự đả kích và thất bại, nó khiến kẻ luyện võ khó thoát khỏi cảnh ngộ phát điên.
    Nghĩ tới đây, Lăng Phong cố gắng chống đỡ, đối mặt với Ngọc Nguyệt Kiếm Chiêu mãnh liệt tập tới.
    Một kiếm nhìn như đơn giản của Tĩnh Du, thật sự bao hàm tâm pháp và kiếm lý vô cùng huyền ảo. Lúc nhanh lúc chậm, tốc độ khiến người ta khó nắm chắc ; mà kiếm phong rung động, tựa như lưỡi linh xà khiến người ta cảm giác như tùy lúc có thể biến đổi phương hướng công kích.
    Trong sát na phân thắng bại này, Lăng Phong hít sâu một hơi, đem hết thảy tạp niệm tâm tình trong óc bài xuất ra ngoài , hai mắt tinh quang lóe lên, nắm chặt trường kiếm, đột nhiên, trường kiếm của Lăng Phong như thiên nữ tán hoa, kiếm phong loang loáng xuất ra vô số kiếm ảnh, đánh thẳng về phía Ngọc Nguyệt Kiếm. Khí thế bất phản phục hết sức to lớn!
    - Oanh!"
    Một tiếng nổ vang lên! vô số điểm sáng tựa lưu tinh bắn ra bốn phía, như sao băng rơi xuống vậy!
    Kiếm phong của trường kiếm trong tay Lăng Phong cùng kiếm phong của Ngọc Nguyệt Kiếm của Tĩnh Du chạm vào nhau, một cỗ khí lưu cường đại đem thân thể Lăng Phong hoàn toàn đánh bay ra ngoài.
    Một kiếm Tĩnh Du cói thể nói là diệu tuyệt thiên hạ, nhưng quái chiêu của Lăng Phong lại càng tinh thải tuyệt luân, phong kín mọi lộ tuyến có thể tấn công của nàng, kiên cường ngăn cản một kiếm này của nàng.
    Nếu không phải trong thân thể Lăng Phong có nội kình cường đại cho phép, chỉ sợ hắn không phải bị chấn bay, mà đã biến thành một thi thể rồi.
    Tĩnh Du từ nhỏ tu hành, cư nhiên có thể đạt tới cảnh giới phát ra kiếm khí huyền môn chính tông tinh thuần vô cùng như thế, thật sự là kinh người. Bất quá Tĩnh Du cũng khiếp sợ, nàng biết rất trõ uy lực cuả một chiêu "Minh Nguyệt Chiếu Ngã Hoàn"!Nàng vạn lần không nghĩ đến kiếm pháp của Lăng Phong thấu triệt mạnh dạn như thế, thậm chí có thể gọi là khí phách không chịu khuất phục. Hơn nữa kình khí trong cơ thể hắn rất mạnh, đúng là hiếm thấy.
    - Hải!" Thân thể còn đang bay ngược lại, Lăng Phong phun ra một ngụm máu tươi.
    Tĩnh Du kiếm thế ngưng lại, cũng không có thừa thắng truy kích, theo nàng thấy, trận chiến của hai người đến đây chấm dứt. Thắng bại, đối họ mà nói, đã không còn trọng yếu nữa rồi.

    (Hết Chương 89 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 90 )
    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #90
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,300

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 90) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY


    Chương 90: Tâm của tiên tử



    Lúc thân thể Lăng Phong rơi xuống đất đã đứng vững, Tĩnh Du ánh mắt ôn nhu hạ trên người Lăng Phong nhẹ nhàng nói:
    - Lăng huynh thương thế ra sao?"
    Lăng Phong cười cười nói:
    - Một chút thương nhẹ, đa tạ tiên tử quan tâm, bất quá cảm tạ tiên tử hạ thủ lưu tình."
    - Kỳ thật ta không thể gây thương tổn được cho huynh, chẳng lẽ không phải vậy sao?" Tĩnh Du thản nhiên nói, đối với thực lực giao chiến với nhau mà nói. Mặc dù Lăng Phong bị chấn vào ngực mà khó chịu đến thổ huyết, đây chỉ là nhất thời khiến cho huyết khí không thông, nếu muốn chính thức làm bị thương Lăng Phong, ít nhất phải sau hơn ngàn chiêu.
    Lăng Phong nói:
    - Tiên tử chẳng những võ công cao cường, lại càng mỹ lệ tựa thiên tiên, đủ để khiến thiên hạ nam nhân thần hồn điên đảo, đây mới là chỗ trí mạng nhất ..."
    - Chẳng lẻ Lăng huynh cũng nông cạn như những kẻ khác sao?" Tĩnh Du vẫn còn rất bình thản nói.
    Lăng Phong ha ha cười, nói:
    - Ta là trai chưa vợ (nói dối ko biết ngượng!!!) đương nhiên so với người khác càng nông cạn, bởi vậy không thể so sánh với bọn họ. Nếu không phải có danh hiệu làđệ tử Hoa Sơn, phỏng chừng ta bây giờ đã là dâm tặc bị mọi người truy sát rồi."
    Tĩnh Du "Phốc xích" cười duyên nói:
    - Nào có người nào nói mình như vậy, Lăng huynh thật là dí dỏm."Nụ cười hiếm thấy của nàng như hoa nở, mặt trời mọc ở Đông Sơn, rực rỡ đến mức làm người lóa mắt. Lăng Phong lập tức trước mặt ngẩn ngơ, toàn thân đều mê mẩn.
    Thu lại vẻ tươi cười, Tĩnh Du hồi phục lại thần tình như nước hồ không gợn song, ánh mắt chuyển hướng Lăng Phong thản nhiên nói:
    - Lăng huynh Nhất Kiếm Phi Tiên quả nhiên danh xứng với thực, thực lực quả thật Tĩnh Du bình sinh mới chứng kiến lần đầu."
    Lăng Phong cười nói:
    - Nghe nói tiên tử từng cùng Thiếu Lâm đệ tử Tuệ Năng giao thủ, hắn được xưng người kế tục và đứng đầu thế hệ mới của võ lâm, không biết ta so với hắn như thế nào?"
    Nghe thấy tên Tuệ Năng, Tĩnh Du trong mắt đột nhiên hiện lên một tầng quang huy, mặc dù cái này cùng ánh mắt ái tình nam nữ không giống nhau!Tuy rằng hàm súc nhưng cũng nhìn ra được vẻ tán thưởng.
    Ngực Lăng Phong đột nhiên nổi lên một trận đau đớn vô danh! Loại đau đớn này là lần đầu tiên Lăng Phong gặp phải, bởi vì Tĩnh Du đối với Tuệ Năng tán thưởng, quang huy trong chớp mắt của nhãn thần nàng, khiến Lăng Phong đau lòng không chịu nổi.
    Tĩnh Du tựa hồ cảm giác được Lăng Phong trong lòng biến hóa mơ hồ, thản nhiên nói:
    - Tuệ Năng mặc dù có thiên tư, nhưng vô pháp khai thông thiên đạo. Chỉ có thể truy cầu sự hoàn hảo trên võ công,tâm pháp tu vi của y đã đến cực hạn rồi; mà Lăng huynh cũng là người có hi vọng khai thông thiên đạo, thành tựu một đoạn truyền kỳ!"

    Nói cách khác, Tuệ Năng bây giờ võ học tạo nghệ đã là lô hỏa thuần thanh, đạt đến cực hạn, người của Thiếu Lâm có thể tu luyện đến cảnh giới như thế, đích xác đã là kẻ vô địch trên đời.
    Lăng Phong nhàn nhạt nói:
    - Tiên tử nói như vậy, nói cách khác Lăng Phong ta không bằng Tuệ Năng."
    Tĩnh Du ngưng thị nhìn Lăng Phong một chút nói:
    - Lăng huynh hà tất câu nệ cái trước mắt, tương lai càng tươi sáng! Theo tu vi Lăng huynh, ngày sau đương nhiên không dưới Đạt Ma, dưới Trương chân nhân!"
    Lăng Phong cười lạnh:
    - Tiên tử sợ rằng đang khích lệ Lăng Phong rồi!"
    Tĩnh Du nói:
    - Lăng huynh sao đối với bản thân quá thiếu tự tin như vậy? Vẫn còn không tin lời Tĩnh Du nói!"
    Lăng Phong thật sự không có ngờ tới nàng lại nói ra lời ấy, nhất thời không nói gì đáp lại!
    Tĩnh Du nhìn Lăng Phong, yếu ớt kể lại:
    - Tuệ Năng quá cố chấp với tu vi của tiền nhân ghi lại, hơn nữa còn thâm cố (trong câu "thâm căn cố đế) trong đó. Nói cách khác Tuệ Năng tu vi dù cao tới đâu, cũng vô pháp đột phá tu vi của Thiếu Lâm Đạt Ma sư tổ, bởi vì hắn đi theo con đường tu vi của Đạt Ma. Cho nên hắn cả đời này cũng vô pháp vượt qua được các bậc tiền bối của Thiếu Lâm. Điều này cũng là lý do Thiếu Lâm từ sau Đạt Ma sư tổ vẫn không thấy có ai đạt đến cảnh giới của Đạt Ma sư tổ năm xưa, luyện thành tất cả bảy mươi hai tuyệt kỷ Thiếu Lâm (cái này có lão sư già trong Thiên Long Bát Bộ đó thôi); đồng dạng còn có Võ Đang từ sau khi Trương chân nhân khai tông lập phái, đệ tử Võ Đang nhiều năm dậm chân tại chỗ, không thể tái xuất thế hệ người tài mới. Mặc dù Thiếu Lâm có Tuệ Năng là võ học kỳ tài trăm năm không thấy, nhưng cũng khó tránh khỏi lặp lại vết xe đổ dậm chân tại chỗ như Võ Đang."
    Lăng Phong sáng tỏ thông suốt, nói:
    - Vậy tiên tử nàng lại như thế nào biết Lăng Phong ta sẽ không đi vào đường cũ của sư tổ Hoa Sơn ta, hoặc trở thành Hoa Sơn một Phong Thanh Dương, Lệnh Hồ Xung thứ hai chứ?"
    Tĩnh Du nói:
    - Hoa Sơn từ khi lập phái tới nay, nhân tài lớp lớp xuất hiện (cái này láo, Hoa Sơn thấy mỗi Lệnh Hồ Xung với Viên Thừa Chí, Mục Nhân Thanh thôi - bọn còn lại toàn lởm cả). Bọn họ chuyên tâm truy tìm thiên đạo, không để lễ tiết thế tục đặt ở trong lòng, trên võ học càng không ngừng sáng tạo cái mới.
    Vừa rồi trong lúc huynh cùng ta đối chiêu, thử hỏi có mấy chiếu là tuân theo sư phụ huynh dạy bảo! Hơn nữa trong võ công của huynh, chỉ sợ không phải cùng cực là Hoa Sơn võ công?"

    Lăng Phong sửng sốt, không nghĩ tới Tĩnh Du lại có thể dò ra sở học trên người mình là võ học Tiêu Dao, không khỏi cực kỳ kính nể, nói ngược lại:
    - Ta rất hiếu kỳ hỏi một câu, tiên tử nàng cả đời muốn truy tầm là cái gì vậy? Thiên đạo sao?" (Lời người biên: đoạn này giống trong Biên Hoang Truyền Thuyết rồi- ta đoán chắc về sau tên LP này phá không mà đi rồi, đấy là tác giả còn tiếp tục hay không nữa?)
    Tĩnh Du hờ hững cười:
    - Lăng huynh chuyển sang quan tâm tới tu vi của ta sao, chi bằng chúng ta vừa đi vừa tán gẫu."
    Lăng Phong cười nói:
    - Tiên tử nàng là người dẫn đường, nàng đi đến đâu, Lăng mỗ sẽ theo nàng đi tới đó ."
    Tĩnh Du vừa đi vừa nói:
    - Lăng huynh nói năng nghiêm trọng quá, Tĩnh Du chỉ hy vọng cùng huynh tản bộ một lát thôi."
    Lăng Phong nói:
    - Thật sự như thế, vậy Lăng mỗ thật là cực kỳ vinh hạnh."
    Lúc này đúng dịp đầu đông, Lăng Phong nhìn tuyết trắng xóa phủ kín khắp nơi, làm cho cả thể xác và tinh thần đều chan chứa một loại cảm giác đẹp đẽ về thế giới thuần khiết màu trắng!
    Đặc biệt giờ phút này có thể cùng thiên hạ đệ nhất mỹ nữ cùng nhau đi dạo trong cái thế giới tuyết trắng này, mắt thấy khắp nơi đều là mỹ cảnh màu trắng, tâm tình tự nhiên là không cái gì so sánh nổi. Có gì có thể thoải mái hơn thế này chứ?
    Trời cũng dần dần sáng lên, nhưng khắp nơi người đi đường vẫn rất thưa thớt, mà khói bếp nhà nhà đã bốc lên. Ngoại ô Hoa m một mảnh yên tĩnh, tràn ngập ý vị điền viên, làm cho người ta nhìn mà say lòng trong đó.
    Người nông thôn xưa thường cư trú thưa thớt, sống phân bố quanh nhưng nơi có rừng có sông, núi vây quanh nước ôm ấp, tuyết trắng bao trùm tiểu kiều hoành khê, kẻ khác say mê cảm thụ "
    cuộc sống trong chốn đào nguyên".
    Tĩnh Du thấy bộ dáng nhởn nhơ tự đắc của Lăng Phong, hờ hững cười ,cũng không nói chuyện.
    Có mỹ nữ lời nói cao nhã, trí tuệ bất phàm, phong hoa tuyệt đại này làm bạn, cả thiên địa lập tức trở nên tràn ngập sinh cơ, khiến Lăng Phong cảm thấy cuộc sống thật đẹp đẽ.
    Lăng Phong cùng Tĩnh Du nhất thời đều không muốn phá vỡ bầu không khí yên tĩnh này, ai cũng không nói gì, chỉ ngẫu nhiên trao đổi bằng ánh mắt, lời cần nói hết thảy đều ở không cần nói ra.
    Đó là một loại cảm thụ động lòng người mà Lăng Phong chưa bao giờ gặp qua.
    Có chút tâm linh tương thông, có khi ánh mắt tiết lộ tin tức đích thật là so với nói chuyện còn sâu sắc hơn.
    Từ khi xuất đạo tới nay, Lăng Phong đã trải qua hàng tràng võ lâm tranh đấu, nhưng Lăng Phong không có mảy may hưng phấn. Khiến Lăng Phong hưng phấn chính là sư nương Bạch Quân Nghi, Tạ Lâm Lan, Lục Phi Nhi, Lam Phượng Hoàng, Mộ Dung Thanh Thanh, Tử Yên các nàng, có các nàng, Lăng Phong mới hiểu được cuộc đời đẹp thế nào.
    Cho đến hôm nay gặp Tĩnh Du, nội tâm lại tiếp xúc mới một cảm giác rung động mỹ lệ mới mẻ, động lòng người.
    Tĩnh Du áy náy nói:
    - Tĩnh Du hôm nay tìm đến Lăng huynh là vì hóa giải ân oán giữa Tứ đại thế gia và phái Hoa Sơn, nhưng qua cuộc luận bàn vừa rồi, ta hiểu được thái độ đối nhân xử thế của Lăng huynh, trong lòng ngược lại rất yên tâm."

    Lăng Phong nhìn chăm chú nàng, mỉm cười nói:
    - Lăng mỗ ngu độn, xin tiên tử nói rõ!"
    Tĩnh Du tú mâu (mắt đẹp) hơi động, vẫn bình tĩnh nói:
    - Chuyện này nên chuyện lớn hóa thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ hóa thành không có!"
    Lăng Phong điềm nhiên như không khẽ gật gật đầu, như thể đã sớm biết sẽ đáp lời Tĩnh Du ra sao, nói:
    - Kỳ thật Lăng mỗ đều không hề gì, chỉ là Tứ đại thế gia có phần ép người thái quá, Lăng mỗ còn trẻ khó tránh khỏi bốc đồng ..."
    Tĩnh Du mỉm cười nói:
    - Chuyện sư tỷ huynh, do Tĩnh Du làm giúp, thế nào?"
    Lăng Phong nói:
    - Như thế là tốt nhất, kỳ thật ta đã không muốn cùng người của Tứ đại thế gia tranh đấu thêm rồi."
    Tĩnh Du gật đầu, thản nhiên nói:
    - Lăng huynh nhất kiếm lực địch Chân Dương Tử mà danh chấn thiên hạ, kỳ thật ta cũng không hề lo lắng cho huynh, làm như vậy thật ra là vì nghĩ cho Tứ đại thế gia ..."
    Tĩnh Du dừng lại một chút, Lăng Phong không có quấy rầy tâm tư của nàng.
    Tĩnh Du thở dài một hơi, tiếp theo nhàn nhạt nói:
    - Ngay từ đầu lúc ta còn lo lắng cho phái Hoa Sơn, cho đến vừa rồi cùng huynh luận bàn ta mới biết được chính mình nghĩ sai rồi, tương lai gánh nặng võ lâm, chỉ có Tuệ Năng cùng Lăng huynh có thể đảm nhận thôi."
    Lăng Phong cười khổ nói:
    - Tiên tử đối với Lăng mỗ sao lại có lòng tin như vậy? Không sợ thân ta rơi thuyền trong rãnh sao."
    Tĩnh Du nghe Lăng Phong nói xong có hứng thú, "Phốc xích" cười duyên mỹ nữ thanh nhàn cao thượng này rốt cuộc lộ ra chân diện mục, biến thành một tiểu cô nương thơ ngây đáng yêu, loại biến hóa này, khiến Lăng Phong thấy được mà ngây người.
    Tĩnh Du cúi đầu thẹn thùng nói:
    - Tĩnh Du thất thố. Nhưng ta tin mình không nhìn lầm, huống chi thiên hạ ngay cả vây khốn cái long đàm của huynh cũng không có, huynh sao lại ngã vào vũng nước bẩn không ra khỏi được chứ." Nói xong lời cuối cùng lại hiện ra thần tình của tiểu cô nương.
    Lăng Phong đang muốn mở miệng, Tĩnh Du lại nói:
    - Tĩnh Du đối với Lăng huynh có lòng tin, còn có một nguyên nhân."
    Lăng Phong trong lòng sửng sốt nói:
    - Còn có một nguyên nhân???"
    Tĩnh Du nói:
    - Phái Tiêu Dao vẫn tuân theo tư tưởng đạo gia Trang Tử (một tác gia của Đạo gia), cũng nhập tư tưởng đó vào võ học, như thế trong võ học phái Tiêu Dao càng có chỗ có thể khai thông Thiên đạo huyền bí! Lăng huynh nếu được phái Tiêu Dao tuyển vào, tự nhiên là có nguyên nhân. Phải biết rằng thiên hạ Tứ đại kỳ thư "Chiến Thần Đồ Lục", "Thiên Ma Sách", "Trường Sinh Quyết", "Từ Hàng Kiếm Điển" ( trời ơi lão này đạo văn của Huỳnh Dị!!!) không bảo điển nào là không truy cầu Thiên đạo, bởi vậy phàm là người có thể tu luyện đến tầng cao nhất của Tứ đại kỳ thư, đều có thể khai thông Thiên đạo, phi thăng thành tiên, giống như Đạt Ma, Trương chân nhân (Trương Tam Phong), Truyện Ưng Mạc!"
    Lăng Phong kinh hãi nói:
    - Tứ đại kỳ thư khi thông Thiên đạo ta biết, nhưng cái này cùng phái Tiêu Dao có gì liên quan."
    Tĩnh Du nói:
    - Tứ đại kỳ thư lưu lạc trong giang hồ ngàn năm, từ lâu đã hóa thành các hình thức khác nhau lưu truyền trong võ lâm, có rất nhiều thậm chí đã thất truyền. Duy nhất lưu truyền rộng rãi chính là "Thiên Ma Sách", còn tồn tại vốn cũng rất nhiều bản, trong đó nổi danh nhất không thể bỏ qua "Đạo Tâm Chủng Ma Đại Pháp" (cái này thì cục rồi), còn lại là Tiêu Dao Ngự Nữ Tâm Kinh sau khi trải qua các đời chưởng môn Tiêu Dao phái cải tạo "Đạo Tâm Chủng Ma Đại Pháp", cũng là bản "Thiên Ma Sách" bảo tồn đầy đủ nhất đến nay."
    - A!?" Lăng Phong kinh hãi nói:
    - Tiêu Dao Ngự Nữ Tâm Kinh lại có thể xuất từ "Thiên Ma Sách"?!"
    Tĩnh Du gật đầu nói:
    - Ta cũng rất ngạc nhiên Lăng huynh lại có thể luyện được tuyệt học Tiêu Dao phái, ngoài giật mình, lại càng mừng rỡ. "Thiên Ma Sách" vừa chính vừa tà, mấu chốt là phải xem tâm tính của người tu luyện, trong các đời chưởng môn Tiêu Dao phái, vừa chính vừa tà chiếm cứ số, là bởi vì bọn họ không cách nào khắc chế được ma tính trong Thiên Ma Sách", bị ma tính thúc đẩy. Lăng huynh xuất thân Hoa Sơn, thành ra ý chí kiên định, tự nhiên không bị ma tính điều khiển , chính là người tốt nhất để tu luyện "Thiên Ma Sách".
    Phải biết rằng bản thân võ học không phân chính tà, mấu chốt là ở người dùng nó. Bằng vào thiên tư của Lăng huynh, thông qua tu luyện "Thiên Ma Sách" mà khai thông Thiên đạo cũng không phải là việc khó!"
    Lăng Phong đầu tiên cả kinh, nhưng rất nhanh bình tĩnh lại, nói:
    - Tiên tử nàng sao lại biêt được Tiêu Dao Ngự Nữ Tâm Kinh chính là "Thiên Ma Sách" !?"
    Tĩnh Du cẩn thận nói:
    - Nguyên do trong đó trong khoảng thời gian ngắn cũng khó nói rõ ràng, nhưng Lăng huynh tốt nhất không nên để bại lộ thân phận đệ tử phái Tiêu Dao của mình, bằng không sẽ dẫn đến mầm họa vô cùng!"
    Lăng Phong hít sâu một cái, nói:
    - Nếu hết thảy theo lời như tiên tử, Lăng mỗ sau này sợ rằng lành ít dữ nhiều!"
    Tĩnh Du nói:
    - Tuy nói là nguy hiểm trùng trùng, nhưng huynh hiện tại xuất thân là đệ tử quang minh chính đại của Hoa Sơn, làm sao người khắc có thể đoán ra chứ?"
    Lăng Phong nói:
    - Nhưng ta há có thể cả đời làm đệ tử Hoa Sơn sao?!"
    Tĩnh Du nói:
    - Là phúc là họa, bây giờ kết luận còn quá sớm! Lăng huynh hà tất tự tìm phiền não làm chi?"
    Lăng Phong cảm thấy khoảng cách giữa mình và nàng xích lại gần hơn rất nhiều, mỉm cười nói:
    - Lời tiên tử nói rất đúng, chuyện của tương lai], ai biết được sẽ như thế nào? Tiên tử, nàng đang tu luyện có phải là "Từ Hành Kiếm Điển" không? Ta nghe nói Ngọc Nguyệt Hồ cùng Từ Hàng Tĩnh Trai chính là một nhà!"
    Tĩnh Du gương mặt ảm đạm hồi phục vẻ u tĩnh cao nhã lúc trước, ôn nhu nói:
    - "Từ Hành Kiếm Điển" là bảo điển của Từ Hàng Tĩnh Trai , hoàn toàn không truyền ra ngoài. Ba trăm năm trước thủy tổ Ngọc Nguyệt Hồ từ Từ Hàng Tĩnh Trai đi ra, thành lập Ngọc Nguyệt Hồ phái, liên tục không có tham dự vào võ lâm phân tranh. Mãi đến khoảng trăm năm trước Từ Hàng Tĩnh Trai suy sụp (cái này có vẻ đúng vì Huỳnh Dị viết THTT sụp đổ đời Minh), Ngọc Nguyệt Hồ mới bắt đầu xuất giang hồ, thay trời hành đạo. Ngọc Nguyệt Kiếm Pháp đích xác là từ "Từ Hành Kiếm Điển" . giống như Tiêu Dao Ngự Nữ Tâm Kinh xuất sứ từ "Thiên Ma Sách"."
    Lăng Phong gật đầu nói:
    - Lăng Phong hiểu rồi, cảm tạ tiên tử chân thành thản nhiên. Ngày sau lúc Lăng mỗ gặp nạn, tiên tử nhớ trợ giúp một tay!Cũng không uổng cái tình bạn của ta và nàng hôm nay."
    Tĩnh Du trên mặt lộ ra vẻ tươi cười thanh mỹ, ôn nhu nói:
    - Lăng huynh khách khí! Nơi đây từ biệt, không biết còn có cơ hội gặp lại không, Lăng huynh bảo trọng, thứ cho Tĩnh Du không tiễn."
    Lăng Phong tuy có chút không muốn chia tay, nhưng thiên hạ không có bữa tiệc nào không tàn, cần gì phải cố bám riết không tha, bèn bước đi ung dung nói:
    - Rốt cục cũng không tránh khỏi từ biệt, tiên tử mời." Nói xong xoay người ha ha cười to, phiêu nhiên mà đi.
    Tĩnh Du hãnh diện đứng vững giữa thế giới (thế giới ở đây ko giống như người việt hiểu- ở đây chỉ có nghĩa như thiên địa, không gian) tuyết bạch, cùng thiên địa hòa thành một thể, chẳng phân biệt được lẫn nhau.

    (Hết Chương 90 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 91 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 9 of 90 FirstFirst ... 78910111959 ... LastLast