CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 6 of 17 FirstFirst ... 4567816 ... LastLast
Results 51 to 60 of 161
  1. #51
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 50) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 50: Trả thù



    Xuân Viên nhìn Tiểu Ngưu cười quyến rũ, nói: "Đêm nay ta nhất định phải khiến ngươi đầu hàng mà theo ta một đêm." Xuân Viên vừa nói vừa chạm tay vào phần hạ bộ của Tiểu Ngưu mà cầm lấy nó.
    Tiểu Ngưu bị nàng nắm lại cảm thấy rất thoải mái, một tay khẽ chạm vào phía trên của nàng, cười hắc hắc: "Thứ này càng lúc càng lớn nha, không biết có phải là do nàng đã từng quan hệ với hay không nữa."
    Xuân Viên cười híp mắt nói: "Chuyện ta quan hệ với ai ngươi đâu có thể quản được." Tiểu Ngưu cười nói: "Cái đấy sao mà ta có thể biết được, có chăng là nàng cứ để ta kiền một thời gian là biết ngay nó có to lên hay không ấy mà!" Xuân Viên nhìn thẳng vào mắt Tiểu Ngưu, nói nhỏ: "Vậy ngươi làm thử đi, ta đang chờ đây này." Hai người trêu đùa với nhau một lúc, đang chuẩn bị vui vẻ thì Tiểu Ngưu bỗng nhiên thấy tiếng bước chân rất nhỏ. Từ sau khi hắn làm đệ tử của Lao Sơn phái quả thật thính lực có vài phần tăng tiến. Mà tiếng bước chân này càng lúc càng lớn, xem ra đang tiến về phía phòng của mình. Tiểu Ngưu thở dài một tiếng, thấp giọng nói: "Có người tới." Tiểu Ngưu vừa nói vừa đứng lên rồi nhìn xung quanh chung quanh tìm kiếm chỗ ẩn nấp.
    Xuân Viên dùng tay chỉ chỉ ra phía cửa sổ rồi gật đầu một cái, Tiểu Ngưu liền bước nhanh ra phía đó rồi nhảy một cái ra khỏi phòng. Công phu khinh công của hắn thực có phần tinh diệu, không phát ra một tiếng động nhỏ nào cả. Chiếc cửa sổ kia lại được đóng lại tựa như chưa có chuyện sảy ra vậy.
    Tiểu Ngưu nấp ngoài cửa sổ, nhìn xuyên qua cái lỗ trên cửa sổ vừa nãy hắn tạo ra. Tiểu Ngưu nghĩ nếu tên kia mà bước vào đây thì qua thực không còn diễm phúc nào mà hưởng thụ, hắn đành phải bỏ về mà thôi. Trong phòng của mình Xuân Viên cũng đã nằm lại trên giường như chuẩn bị đi ngủ. Không lâu sau có tiếng đập của vang lên, có tiếng người hầu gọi: "Thất nãi nãi, người ngủ rồi phải không? Có lão gia tới."
    Không đợi Xuân Viên trả lời thì Mai Lão Bản đã lên: "Hôm nay ta đến với nàng nha, nhất định hôm nay ta phải khiến nàng thật cao hứng." Xuân Viên giả vờ như vừa tỉnh ngủ, vặn lưng vài cái rồi ngáp dài, nói: "Ta đã ngủ rồi, ngươi hãy tìm người khác đi."
    Mai Lão Bản nghe xong khó chịu nói: "Nếu nàng đã ngủ sao còn để đèn sáng." Xuân Viên giải thích: "Ta cũng vừa mệt quá mà ngủ quên mất nên chưa kịp tắt đèn. Vậy bây giờ ta tắt nhé!" Mai Lão Bản vội nói: "Đừng, đừng tắt, lão gia ta đã tới rồi, tắt làm cái gì nữa? Mau mau mở cửa ra nào, lão gia ta rất muốn vào."
    Xuân Viên nghe nói hắn muốn vào, một vạn lần cũng không muốn. Nàng liền nói: "Lão gia, ta thấy lão gia hãy kiếm lấy cô khác đi. Hiện giờ ta không thể tiếp người được." Mai Lão Bản nghe xong càng thêm khó chịu, nói lớn: "Xuân Viên, thế là thế nào, chẳng lẽ nàng không muốn gặp ta ư?"
    Xuân Viên cười cười, nói: "Thiếp đâu dám nói vậy, trong nhà này lão gia đích thị là hoàng đế, Xuân Viên có gan cọp cũng đâu dám từ chối, chỉ là thiếp không muốn có người bị thất sủng mà thôi."
    Mai Lão Bản nghe xong liền lộ ra vẻ tươi cười, nói: "Nàng quan tâm cho người khác khiến ta thật vui lòng. Thôi nào, hãy mau mở cửa cho ta đi."
    Xuân Viên trong lòng chửi thầm hắn biết bao lần nhưng mà cũng vô ích mà thôi, nàng buộc phải đứng lên mà mở cửa cho hắn. Xuân Viên vừa mới hé mở cánh cửa ra một chút thì tên Mai Lão Bản đã liền nhảy vù vào phòng như con thú vừa được giải thoát ra khỏi chiếc lồng sắt. Xuân Viên thấy rõ trên mặt hắn lộ đầy vẻ tà khí.
    Mai Lão Bản sai nha hoàn: "Ngươi cứ đứng hầu ở ngoài cửa, cấm được đi đâu xa." Tiểu nha hoàn dạ một tiếng rồi bước ra khỏi phòng.
    Mai Lão Bản ngay khi nhìn thấy dáng dấp gợi cảm của Xuân Viên nhất thời ngọn lửa dục tâm trong lòng liền cháy hừng hực. Hắn nở nụ cười đắc ý, nói: "Lần này ta sẽ thật cẩn thận, bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu khoái hoạt nhé.". Nói đoạn hắn liền tiến sát về phía Xuân Viên mà ôm lấy nàng.
    Xuân Viên cố né sang một bên mà tránh cái ôm đấy rồi lên tiếng nhắc nhở nhỏ nhẹ: "Lão gia, không phải người đang mang bệnh sao? Mang trong mình cái loại bệnh trung tố này mà còn tơ tưởng đến chuyện luyến ái chỉ càng làm nó thêm trầm trọng mà thôi. Vạn nhất lão gia mà có bị làm sao Xuân Viên thiếp làm sao mà gánh nổi trách nhiệm được." Mai Lão Bản vỗ tay vào ngực mấy cái, thẳng thắn nói: "Nàng thấy đó, ta khỏe như cọp này." Xuân Viên nghĩ: "Cái gì mà khỏe như cọp, ta lại thấy ngươi giống con chuột hơn." Nàng nói tiếp: "Buổi tối lúc ta về phòng thì lão gia đâu có được kiện tráng như thế này nhỉ?" Xuân Viên vừa nói vừa trở lại bên giường rồi nằm xuống. Mai Lão Bản thấy vậy liền nằm ngay xuống giường ghé sát vào người nàng. Xuân Viên ngay lập tức quay mặt đi rồi nép sát vào bên giường tựa hồ như không kề cận với hắn.
    Mai Lão Bản ngoài miệng nói: "Vừa rồi có một vị đại phu cấp cho ta một chút linh dược nên hiện giờ ta cảm thấy rất phấn chấn." Xuân Viên nói: "Thiếp lại thấy sắc mặt của lão gia không được tốt cho lắm, liệu làm vậy có ổn lắm không?"
    Mai Lão Bản cười hì hì nói: "Không vấn đề gì, không có vấn đề gì hết!" Xuân Viên cũng cười, nói: "Lão gia có nhớ mỗi lần chúng ta quan hệ với nhau thì người có hậu quả gì không?" Mai Lão Bản đang cười tươi bỗng dưng tắt ngấm. Hắn biết rõ mỗi lần ốm dậy khỏe được một chút rồi bản thân lại ham thú mấy cái thứ này, kết quả là tổn hao không biết bao nhiêu sức lực, ăn uống bồi bổ biết bao lâu mới có thể khôi phục lại được sức khỏe như trước.
    Xuân Viên lại hỏi: "Thế đại phu có nói là lão gia có thể quan hệ vợ chồng được hay chưa?" Mai Lão Bản lúng túng nói: "Đại phu đúng là không nói vậy nhưng mà ta cảm thấy mình khỏe mà." Xuân Viên kiên trì khuyên nhủ: "Lão gia, người không thể đùa giỡn với sức khỏe của mình được. Nói thật khó nghe nhưng nếu như người mà xảy ra chuyện gì, lão gia mà đổ bệnh ra đấy thì bọn thiếp biết trông cậy vào ai bây giờ."
    Mai Lão Bản hừ mấy tiếng, nói: "Ta lại tưởng nếu ta chết đi thì nàng sẽ được tự do mà đến với người khác chứ?" Xuân Viên nghe xong liền chột dạ, nói ngay: "Đâu có, lão gia đừng suy đoán lung tung." Mai Lão Bản nói: "Nàng nghĩ ta là kẻ ngu sao? Ta đã điều tra kỹ cả rồi. Trong lòng ngươi ắt có kẻ khác." Xuân Viên mất hứng nói: "Lão gia ngươi không được nghĩ vẩn vơ. Ở thành Hàng Châu này thiếp chỉ coi trọng người nhất mà thôi!
    Xuân Viên nói tiếp: "
    Lão gia, chuyện này hoàn toàn không đúng! Thiếp đã lấy chồng rồi thì đâu thể còn quan hệ với người khác được nữa. Chắc đây là do tên tiểu tử nào đó đồn ra để gây tiếng xấu cho gia đình nhà ta đấy."
    Mai Lão Bản trầm giọng hỏi tiếp: "
    Ta biết nàng đã qua lại với tên Ngụy Tiểu Ngưu nhiều lần và nàng đã nói chuyện với hắn rất lâu, việc này có đúng không?" Xuân Viên nghe xong trong lòng cả kinh, nghĩ không ra ai đã báo tin cho tên Mai diêm vương. Nàng hỏi: "Việc này ai đã nói cho lão gia vậy?" Mai Lão Bản ánh mắt hung tợn, trừng mắt nhìn Xuân Viên hỏi: "Quản gia của nhà ta nói đấy, thế có sao không?" Xuân Viên nghe xong mới hơi hoàn hồn, đáp: "Thiếp với hắn chỉ là nói chuyện xã giao mà thôi. Nhà chúng ta với nhà hắn cùng là hàng xóm, lại thân quen với nhau, chẳng lẽ hắn nói muốn được đi nhờ xe của thiếp thì thiếp lại từ chối sao?" Mai Lão Bản lạnh giọng hỏi: "Có đúng nàng không quan tâm đến tên Ngụy Tiểu Ngưu kia không?"
    Xuân Viên phì mấy tiếng, dũng cảm trừng mắt nhìn Mai Lão Bản mà giận dữ nói: "
    Cái tên họ Mai kia! Nếu ngươi cứ khăng khăng nói ta như vậy thì ta sẽ kiếm thêm vài tên nam nhân cho ngươi hài lòng." Mai Lão Bản ngẩn người một lát rồi cười trừ, nói: "Xuân Viên à, đấy là ta hoài nghi thế thôi chứ thực sự trong lòng không tin đấy là sự thật." Xuân Viên đứng dậy, căm tức nhìn Mai Lão Bản nói: "Ngươi tin được kẻ khác nói xàm mà lại không tin nữ nhân của mình nói 1 câu hay sao? Ta sống cùng ngươi từ trước tới nay chưa từng coi trọng một người nam nhân nào khác." Cái tên Ngụy tiểu tử kia, chỉ sợ dương vật còn chưa đủ lông đủ cánh, ta coi trọng hắn thì được cái gì? Chẳng hóa ra là châu chấu đá xe ư?"
    Tiểu Ngưu ngồi ngoài cửa sổ, nghe hai người đối thoại cười khúc khích liên hồi. Hắn nghĩ: "Miệng lưỡi của nàng dẻo thật, nói năng như thể mình vẫn còn là thằng bé chưa biết sự đời ấy. Chỉ tiếc là bây giờ ta đang ngồi ngoài cửa sổ chứ nếu không ta đã liếm nhẹ lên cái lưỡi ấm áp đấy rồi. Nấp ở ngoài này thực sự là khổ sở." Hắn trong lòng chỉ mong tên Mai Lão Bản kia mau mau mà cút đi thật nhanh." Hắn đi rồi thì ta có thể tự do làm gì thì làm. Nếu vạn nhất hắn không đi chả hóa ra ta sẽ phải nhìn Xuân Viên qua đêm với hắn sao? Như thế sẽ thật thê thảm." Trong phòng hai người kia vẫn đang mải nói chuyện, Mai Lão Bản hướng về phía Xuân Viên xin lỗi. Hắn nói: "Xuân Viên, ta tin chắc kia chỉ là lời đồn, nàng sẽ không dễ dàng mà theo nam nhân khác làm điều xằng bậy đâu, nhất là khi hắn lại chỉ là một tên tiểu tử tầm thường như vậy. Hắn là tiểu hài tử, bất quá về sau nàng nên tránh xa hắn mà thôi, mai kia lớn lên chắc chắn hắn sẽ tìm cách mà trêu đùa nàng." Xuân Viên nghe xong liên tục gật đầu thấp giọng hỏi: "Lão gia, thiếp hỏi người, tại sao người lại sai người đánh Ngụy Trung Bảo?"
    Mai Lão Bản lắc đầu, nói: "Nào có chuyện đó? Ta sao lại có thể làm như vậy được?" Xuân Viên hì hì cười, nói: "Lão gia, người không nên dấu thiếp. Thiếp đã nghe thấy hết cả rồi."
    Mai Lão Bản suy nghĩ một chút rồi nói: "Ta sở dĩ làm như vậy cũng chỉ vì hắn đã cản trở việc làm ăn của ta. Ta cũng không dám bàn thêm với nàng, chỉ sợ khi nàng nói chuyện với tên Ngụy tiểu tử kia mà lỡ làm lộ ra thì ta thực không còn mặt mũi nào mà sống ở cái thành Hàng Châu này nữa."
    Xuân Viên trừng hắn liếc mắt,hừ một tiếng rồi nói: "Nói đi nói lại thì lão gia không có tin tưởng thiếp." Mai Lão Bản ha ha cười, nói: "Tất cả đều là chuyện đã qua, khỏi cần phải nhắc lại làm gì. Ta tin nàng, rất rất tin nàng. Thế đã được chưa? Nếu đã được rồi thì tốt nhất chúng ta hãy lên giường mà hưởng thụ cái thú vui vợ chồng này đi." Mai Lão Bản vừa nói vừa cởi bỏ y phục của bản thân. Ngoài cửa sổ thì Tiểu Ngưu càng lo lắng, hắn nghĩ: "Mẹ kiếp, ngươi ở lại đây đêm nay thì ta còn làm được cái gì nữa?" Tiểu Ngưu tiến sát vào cửa sổ, hắn tính sẽ đợi thời cơ rồi phá cửa xông vào.
    Mai Lão Bản vẻ mặt tươi cười, nhất phó sắc cấp tương. Hắn ôm lấy Xuân Viên, giương miệng rộng định hôn lên mặt nàng. Xuân Viên giãy dụa, nhắc nhở hắn: "Lão gia, hôm nay quả thật là không được mà." Mai Lão Bản đâu thể cho mỹ nhân thoát ra dễ dàng được, hắn ghé sát môi vào miệng Xuân Viên, trong mồm nói: "Có cái gì mà không được chứ, ta đang cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết. Rất lâu rồi ta không được ở gần một mỹ nhân như nàng, hơn nữa nếu có chuyện gì thì cùng lắm ta sẽ thành một con quỷ phong lưu chết được vinh dự chết dưới bông hoa mẫu đơn là nàng.
    Xuân Viên đẩy cái miệng thối đang kề môi mà hôn hít của tên Mai Lão Bản ra, nói: "
    Thiếp không có gạt lão gia, không có gạt lão gia đâu mà. Quả thật trên người thiếp đang có điều bất tiện." Mai Lão Bản tức giận mà nói: "Có cái gì mà bất tiện chứ? Chẳng lẽ nàng mắc bệnh truyền nhiễm hãy sao?" Xuân Viên cả giận nói: "Lão gia toàn nói bậy, mở mồm ra là toàn chyện đen đủi. Thiếp đang đến kỳ kinh nguyệt. Nếu lão gia không tin thì để thiếp cởi y phục ra cho người xem." Xuân Viên vừa nói vừa hướng hai tay về chiếc quần lót mỏng bằng lụa. Mai Lão Bản nghe xong liền đứng sững người lại, hai chân cứng đờ ra, nheo tròng mắt lại mà nói: "Thế sao nàng không nói sớm? Thật làm ta mất công quá."
    Xuân Viên tỏ vẻ xấu hổ nói: "
    Thiếp cũng muốn nói từ lâu rồi nhưng mà sợ lão gia không có tin." Nàng thấy Mai Lão Bản không còn đả động đến chuyện kia nữa, nàng liền nói thêm: "Nếu lão gia thực sự muốn thì hôm nay Xuân Viên cũng sẵn sàng hầu người mà." Nàng vừa nói vừa đưa hai tay định kéo quần xuống.
    Mai Lão Bản tỏ vẻ thất vọng, quay mặt đi rồi liên tục xua tay và nói: "
    Khỏi cần, nếu đã vậy thì để khi khác cũng được." Hắn nói xong rồi bước đi luôn ra khỏi phòng.
    Xuân Viên đứng bên cạnh cửa, vẫn còn nũng nịu nói: "
    Chờ thân thể Xuân Viên sạch sẽ rồi Xuân Viên sẽ chủ động đến tìm lão gia." Mai Lão Bản ậm ừ rồi vẫn tiếp tục vội vã bỏ đi, thậm chí còn không thèm quay mặt lại chào tam biệt một câu. Xuân Viên thấy hắn bỏ đi rồi liền đóng cửa phòng lại, nàng cứ nghĩ đến cái bộ lạnh như cơm nguội, thất vọng tràn trề là lại nhịn không được mà cười khanh khách.
    Tiểu Ngưu nhảy vào phòng lần thứ hai, khen: "
    Thất di thái thật là nhanh trí, Tiểu Ngưu ta bái phục, bái phục." Xuân Viên cài lại then cánh của sổ, quay lại trêu Tiểu Ngưu: "Nhanh trí thế được bằng cái tên chuyên đi lừa gạt con gái nhà người khác? Ta làm vậy cũng chỉ vì ngươi mà thơi. Ta giữ thân thể thanh khiết như ngọc, ngươi cũng phải nên lấy thế mà đối xử với ta thật tốt chứ!" Tiểu Ngưu một tay ôm lấy bả vai của nàng, tay kia khéo léo mà sờ nắn bộ ngực của nàng, cười nói: "Cái đấy mà còn phải nói sao, ta nhất định phải khiến nàng hôm nay thật khoái lạc, phải khiến nàng nằm liệt giường đến tận sáng mai mới tỉnh dậy được." Xuân Viên nhìn hắn đầy vẻ tha thiết, nói: "Nếu ngươi có thể làm được như vậy thì ta thật cảm thấy mãn nguyện lắm, chỉ sợ không được như vậy mà thôi. Điều này đâu thể nói suông được."
    Tiểu Ngưu hắc hắc cười nói: "
    Thì bây giờ ta sẽ cho nàng biết luôn còn gì."
    Xuân Viên đã gấp lắm rồi, nàng cũng không thể chờ đợi thêm được nữa, kéoTiểu Ngưu kéo ngồi xuống bên giường, vừa muốn cởi quần của Tiểu Ngưu ra thì đột nhiên nghĩ tới một việc, nàng liền lập tức rời tay ra khỏi người Tiểu Ngưu.
    Tiểu Ngưu hỏi: "
    Thất di thái, nàng sao thế?" Xuân Viên hồi đáp: "Để ta đi tắt đèn đã, nhỡ có người ngoài nhìn thấy thì chết cả nút?"
    Tiểu Ngưu cười nói: "
    Nàng suy nghĩ thật chu đáo. Ta thì lại rất muốn nhìn thấy rõ bộ mặt của nàng lúc chúng ta đang giao hoan." Nói xong Xuân Viên liền thổi tắt ngọn nến kia đi, cả căn phòng bỗng chốc trở nên tối om.
    Tại một góc phòng, Xuân Viên đi tới trước giường, nhẹ giọng nói: "
    Bây giờ thì chúng ta mới thực sự mới có thể thoải mái muốn làm gì thì làm!" Tiểu Ngưu hắc hắc cười, nói: "Làm gì cũng được, nói chung là nhanh nhanh một chút, thời gian đối với ta vô cùng quí giá. Một giờ một khắc cũng tựa như vàng vậy." Xuân Viên nhẹ giọng cười, nói: "Cả đêm nay chúng ta là của nhau mà, cứ vờn nhau cho thật sướng một lúc cái đã."
    Tiểu Ngưu nói: "
    Ta chỉ sợ không được lâu, sáng sớm mai đã phải rời xa nàng rồi." Xuân Viên cười nói: "Việc gì phải sợ, ngươi cứ nấp kỹ trong phòng ta ngày mai rồi tối hôm đó đưa ta đi luôn cũng được." Vừa nói chuyện tay nàng vừa chạm vào phần dưới của Tiểu Ngưu, dùng sức mà cầm nắm lấy nó một chút.
    Tiểu Ngưu á một tiếng thật to rồi nói: "
    Ấy ấy, nhẹ tay một chút, nàng muốn hại cả đời ta sao?" Xuân Viên cười quyến rũ nói: "Thế lại càng tốt, ngươi hết đi hại những cô nương xinh đẹp khác." Nàng quả nhiên ôn nhu hơn rất nhiều, mỗi căn ngón tay đều vô cùng linh hoạt vuốt ve, thật đúng là mười phần tình tứ.
    Tiểu Ngưu thoải mái nói: "
    Rất tốt, thế này mới đúng chứ, công phu của nàng ngày càng có tiến bộ." Xuân Viên nghe xong vui vẻ, nói: "Tất nhiên, ta dành tất cả tình cảm cho một mình ngươi thôi mà." Nói xong Xuân Viên liền đứng thẳng người dậy, cởi bỏ y phục của Tiểu Ngưu ra rồi ngồi xuống bên giường.
    Xuân Viên cầm lấy cây bổng, lay động nó rồi hỏi: "
    Tiểu Ngưu, ngươi thấy thế nào, có dễ chịu lắm không?" Tiểu Ngưu thở phì phì, gấp gáp nói: "Nếu như ngươi thân một trận tử nói, ta sẽ canh thoải mái đích." Xuân Viên cười ha ha, nói: "Ta có thể làm mọi thứ vì ngươi nếu ngươi thật lòng yêu mến ta, còn không thì ta...Ta sẽ thắt cổ giết chết ngươi." Vừa nói nàng nàng hé miệng rồi ngậm cái đại quy đầu vào miệng mình. Tiểu Ngưu a liễu một tiếng, hưng phấn mà kêu lên: "Thật tuyệt vời, ta cảm thấy thân thể cứ nhẹ bẫng đi, cảm giác như một cơn gió nhẹ cũng có thể thổi bay ta đi được." Quy đầu ở bên trong vừa ấm áp lại vừa thấy ẩm ướt, sảng khoái không gì sánh được.
    Xuân Viên thấy hắn phản ứng như vậy lại vui sướng hơn, các ngón tay càng thêm vuốt ve cây bổng tử, cái lưỡi thơm tho thì ra sức uốn éo, trêu chọc hắn, khiến Tiểu Ngưu thân thể hưng phấn quả thực muốn nổ tung ra mới chịu được.
    Tiếp theo, Xuân Viên dùng cả miệng ngâm chặt cây bổng tử, chuyên tâm dùng cái lưỡi liếm nhẹ, đầu lưỡi nàng nóng bỏng tựa như một ngon lửa vậy, khiến đầu Tiểu Ngưu cứ run run lên, hơi thở cũng trở nên vô cùng mãnh liệt. Hắn ôm lấy đầu Xuân Viên, dùng cây bổng của mình đâm đi đâm lại, thành thử miệng Xuân Viên giống như là tiểu huyệt vậy, bên khóe miệng nước bọt chảy ròng ròng.
    Tiểu Ngưu bị cái loại tư vị tiêu hồn này khiến cho hắn nhất định sẽ bắn vi khoái (Dịch nghĩa là bắn ra thật nhanh). Hắn vội vã đẩy đầu của Xuân Viên ra, thở hổn hển nói: "Xuân Viên, hãy để ta kiền nàng, ta không nhịn được nữa rồi." Xuân Viên ừ một tiếng, buông cây bổng tử ra, ôn nhu nói: "Không, lần này ta mới là người sẽ kiền ngươi!". Trong khi Tiểu Ngưu còn chưa biết Xuân Viên đang định làm gì thì đã thấy nàng kề sát mông vào cơ thể mình. Nguyên lai là nàng sẽ ngồi vào trong lòng của Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu đương nhiên là không có cự tuyệt. Đối với Tiểu Ngưu, một kẻ đã có rất nhiều kinh nghiệm trong truyện tình ái thì tư thế gì hắn cũng đều cảm thấy rất quen thuộc.
    Tiểu Ngưu ôm lấy eo của Xuân Viên, cây đại bổng đã sớm kích động đến mức không chịu nổi, nó đã va chạm loạn bậy vào cơ thể Xuân Viên, dần dần cũng đã ở giữa hai chân nàng rồi đâm vào tiểu huyệt của Xuân Viên. Phía dưới của Xuân Viên cũng đã rất ẩm ướt, vì thế lần tiến nhập này diễn ra rất dễ dàng. Ngay khi cây bổng đã tiến vào chỗ sâu nhất của cái động tình này một cách thật vững chắc thì Xuân Viên mới "A!" lên một tiếng, biểu thị sự hưng phấn đã lên tới cao trào. Nàng thỏa thích nói: "Thật là thoải mái, cây bổng tử của ngươi như đã chạm vào tận đáy lòng của ta vậy." Nàng vừa nói bắt đầu cùng Tiểu Ngưu đứng lên. Tiểu Ngưu thì di động thắt lưng còn Xuân Viên chủ yếu là uốn éo cái mông, cốt để cho cây bổng tử có thể đâm vào tiểu huyệt một cách thoải mái và mạnh mẽ nhất có thể.
    Tiểu Ngưu vừa cố gắng đâm cây bổng tử về phía trước vừa cười nói vui vẻ: "
    Dòng suối nhỏ của nàng chảy ra thật nhiều, ướt hết cả đùi ta rồi." Xuân Viên đắc ý nói: "Chính thế người ta mới ví nữ nhân bọn ta là mệnh Thủy mà!" Nàng cũng không cam lòng để hắn kiền, đong đưa cái mông một cách mãnh liệt, khí thế mãnh liệt như muốn đè bẹp cây bổng tử của Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu khen: "Nàng thật...Thật đúng là...Nam nhân nào có được nàng chỉ sợ sẽ phải mà chết yểu mất thôi." Xuân Viên rên rỉ nói: "Vậy chẳng hóa ra ngươi nói ta là con hồ ly tinh đi hại người sao, ngươi nói thế mà không thấy mình ăn nói quá đáng hay sao." Nói xong Xuân Viên liền ẩy cây côn thịt ra, quay mặt lại về phía hắn, hai tay bám lấy bả vai Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu cũng tỏ rất thông thạo, hai tay đưa ra phía dưới của Xuân Viên rồi nắm lấy hai cái mông. Thân thể Xuân Viên tựa đã ở trên không, hai chân kẹp lấy hai bên hông của Tiểu Ngưu, cái tiểu huyệt ngập nước hứng thú hướng về phía cây côn thịt.
    Ham muốn của Tiểu Ngưu dường như đã đến tột đỉnh, sau khi đâm cây bổng tử vào sâu bên trong liền hai tay không ngừng vô lễ với cặp mông của Xuân Viên khiến nó run bắn lên.
    Tiểu Ngưu hai tay nắm thật chắc lấy cặp mông của Xuân còn nàng thì ôm lấy cổ Tiểu Ngưu, cặp đùi kẹp chặt lên lưng của hắn. Chỉ thấy bộ tóc dài của Xuân Viên xõa ra tứ phía, tiếng nàng rên rỉ không ngừng. Xuân Viên cảm nhận được rõ ràng sự mạnh mẽ và thô ráp từ cây bổng tử kia, tiểu huyệt của nàng thì vô cùng sảng khoái. Ôi cái cảm giác thật tuyệt diệu, nàng chỉ mong cái giây phút này vĩnh viễn không bao giờ chấm dứt!
    Được một lát thì Tiểu Ngưu đổi tư thế khác, ngồi chồm hổm theo kiểu trung bình tấn, hay tay nắm chặt cái mông Xuân Viên, thong thả mà mạnh mẽ kiền vào, từng chút từng chút một, đâm vào rồi lại rút ra cứ như muốn cầm cây bổng tử đâm xuyên qua người Xuân Viên. Cứ mỗi lần Tiểu Ngưu rút cây côn thịt ra là Xuân Viên lại cảm thấy đầu óc dần dần trở nên trống rỗng, còn mỗi khi cây bổng tử đấy thoáng chạm vào chỗ sâu nhất của Xuân Viên thì lại thất thanh rên lên những tiếng thật mê người.
    Tiểu Ngưu nhắc nhở nói: "Nàng lớn tiếng như vậy không sợ người nghe thấy hay sao?" Xuân Viên hừ một tiếng, nói: "Ta mặc kệ. Tối nay thoải mái thế này, cho dù cái lão Mai diêm vương kia đứng ngay ngoài cửa ta cũng sẽ không dừng lại đâu. Ta cứ phải hưởng thụ ngươi trước đã."
    Tiểu Ngưu cười hì hì hỏi: "
    Thất di thái thấy ta có được không?"
    Xuân Viên đáp: "
    Ngươi là nam nhân duy nhất khiến ta khoái hoạt không gì sánh được. Chỉ cần điểm này ta đã đủ quyết tâm đến với ngươi được rồi."
    Tiểu Ngưu nghe xong liền tương côn thịt vào hoa tâm rồi bất động. Xuân Viên hoảng hốt hỏi: "
    Làm sao vậy?" Tiểu Ngưu đáp: "Dâm thủy của nàng làm chân ta ướt nhẹp rồi đây này!" Xuân Viên nở nụ cười, cười đến phóng đãng nói: "Chúng ta thử ra chỗ khác đi!" Tiểu Ngưu cắn (Giảo) một tiếng, nói: "Sao nàng lại nói chuyện đó vào lúc này? Thôi cũng được. Vậy ta sẽ chọn vị trí nhé" Vừa nói chuyện Tiểu Ngưu vừa đi về phía cửa sổ. Xuân Viên hỏi: "Làm gì vậy? Chẳng lẽ ngươi muốn đưa ta ra ngoài sao?" Tiểu Ngưu nói: "Đâu có, ý ta là chiếc giường bên cạnh nó cơ mà."

    (Hết Chương 50 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 51 )
    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #52
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 51) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 51: Kinh Diễm



    Tiểu Ngưu mời Nguyệt Ảnh về nhà, trong lòng lấy làm vui sướng, so với chuyện sau một đêm trở thành cự phú còn hơn rất nhiều, trên đường, lại cùng Nguyệt Ảnh đi chung, hắn cảm thấy trong người bỗng chốc có chút tiên khí, bình thời trên người thô tục của hắn, cái khí ấy cố nhiên chẳng có.
    Hắn si dại mà nghĩ, nếu trên đời này chỉ có hai người thì tốt biết mấy? Như vậy sẽ tránh được bao nhiêu là lôi thôi, giảm đi không ít phiền não, lại chẳng có ai cùng hắn cạnh tranh làm người tình trong mộng với nàng nữa.
    Vì trên đường Nguyệt Ảnh đội mũ, thành ra tịnh không có một phiền hà gì. Bằng không, bảo đảm mọi người sẽ cùng đổ xô ra, nhất thời khó tránh khỏi "Bao vi quyển." (Vòng vây)
    Lúc Tiểu Ngưu dẫn Nguyệt Ảnh vào nhà, Nguyệt Ảnh bỏ mũ xuống, gia nhân thấy vậy tất đều cả kinh, Tiểu Tụ từ trong cửa tiệm chạy ra thấy Nguyệt Ảnh, không khỏi a lên một tiếng, đôi mắt tròn xoe, vòng quanh Nguyệt Ảnh ba vòng, mới đập tay Tiểu Ngưu hỏi nhỏ: "Ca ca, huynh từ đâu tìm được một người như tiên tử thế này?"
    Tiểu Ngưu đắc ý cười nói: "Để ta giới thiệu cho các ngươi." Rồi hắn nhìn Nguyệt Ảnh lại nói tiếp: "Người này là sư tỷ của ta Đàm Nguyệt Ảnh." Bổn sự của nàng rất giỏi, sau này các ngươi cũng sẽ biết.
    Tiểu Ngưu lại ôm đầu Tiểu Tụ vào vai, nói với Nguyệt Ảnh: "Còn đây là muội muội Tiểu Tụ. Đầu óc nàng cũng rất thông minh, học vấn cũng không ít, là tú tài của nhà ta đó." Nghe được như vậy, trong lòng Tiểu Tụ cũng vô cùng vui sướng. Tiểu Tụ không chút ngần ngại kéo tay của Nguyệt Ảnh, hết sức sùng bái nói: "Tỷ tỷ, người thật là đẹp, em còn tưởng là được thấy tiên nữ hạ phàm nữa đó."
    Nguyệt Ảnh quay sang Tiểu Tụ cười cười, xoa nhẹ mái tóc Tiểu Tụ, nói: "Tiểu Tụ muội muội, thực cũng rất xinh xắn, so với ca ca muội thì khá hơn nhiều." Nói đoạn lại liếc Tiểu Ngưu một cái.
    Thấy thế, Tiểu Tụ chớp chớp mắt, tự hào nhìn Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu cũng chẳng lưu tâm, cười ha ha nói: "Nhà của ta ai cũng thông minh mà, lại đẹp nữa, cũng gồm cả ta luôn đó."
    Hắn vừa nói xong, cả hai cô nàng đều nở một nụ cười. Có điều khác biệt là, Tiểu Tụ cười rất sảng khoái cởi mở, còn Nguyệt Ảnh thì nụ cười rất kín đáo nhẹ nhàng. Giống như hai đóa hoa đua nở, một như hoa lan, một lại như mẫu đơn, cả hai khuôn mặt tươi đẹp ấy lại khiến Tiểu Ngưu mắt sáng rỡ.
    Hắn nghĩ thầm: "Đẹp, thiệt là đẹp quá. Họ sẽ đều là của ta. Rồi đến một ngày, Tiểu Ngưu ta sẽ chiếm được cả hai nàng." Ba người vừa nói cười, cũng khiến không ít gia nhân trong nhà chú ý. Được người nhà bẩm cáo, Điềm Nữu và phụ mẫu Tiểu Ngưu cũng đến.
    Điềm Nữu nhìn Nguyệt Ảnh vài lần, cũng thấy thẹn thùng rồi khẽ cúi đầu không nhìn nữa. Tiểu Ngưu dẫn Điềm Nữu đến giới thiệu với Nguyệt Ảnh, Nguyệt Ảnh cũng thận trọng nhìn nàng, rồi nói với Tiểu Ngưu: "Tiểu Ngưu nha, ngươi mau chóng lập mỹ nữ quốc đi, biết bao nhiêu mỹ nữ như thế rồi còn gì." (Tiểu Ngưu nha, nhĩ gia khoái thành liễu mĩ nữ quốc liễu, giá yêu đa mĩ nữ.)
    Lời này nói ra cũng khiến Điềm Nữu bùi tai. Liền đó Tiểu Ngưu nói: "Ta chẳng phải đã nói với tỷ rồi sao, nhà ta hết thảy đều cũng không xấu mà." Tiểu Tụ tinh nghịch lên tiếng: "Ca ca à, Điềm Nữu tỷ tỷ còn chưa gả cho huynh, da mặt huynh cũng bớt dày một chút đi." Nghe thấy vậy, khuôn mặt Điềm Nưu ửng hồng lên. Cho dù nàng đã ở thành thị một thời gian rồi, nhưng so với các cô nương thành thị thì còn khác biệt nhiều lắm.
    Phụ mẫu Tiểu Ngưu vừa thấy Nguyệt Ảnh, cũng đều hoan hỉ vô cùng. Nguyệt Ảnh đi tới thi lễ với hai người. Ngụy Trung Bảo nhìn thấy, mặt mày hớn hở, dường như đã quên đi nỗi sỉ nhục bị kẻ khác đánh của mình. Mà kế mẫu quan sát một hồi, tự đáy lòng cũng khen ngợi: "Thật không ngờ thế gian lại có mỹ nhân như vậy, thật giống như danh họa vẽ ra vậy. Ài, Tiểu Tụ của chúng tôi vốn cũng rất xinh đẹp, nhưng so với nàng lại thành con vị xấu xí rồi."
    Nghe mẫu thân nói xong, Tiểu Tụ liền đến ôm lấy tay mẹ mình mà nói: "Mẹ à, người đừng đem con so với người ta chứ. Con tuy là với vị tỷ tỷ này không thể so được, nhưng con so với nhiều cô nương thành Hàng Châu này còn dễ nhìn hơn nhiều." Mọi người nghe thấy cùng cười rộ lên.
    Buổi tối hôm đó, Ngụy gia mở tiệc lớn đón Nguyệt Ảnh. Nhiệt tình của Ngụy gia cũng đã cảm động Nguyệt Ảnh. Nàng lớn đến vậy rồi, chưa bao giờ cảm nhận thân tình như thế cả. Nàng được sư phụ và sư nương nuôi lớn, tuy rằng bọn họ quan tâm chiếu cố nàng, nhưng chẳng phải là thân sinh phụ mẫu. Vừa thấy bầu không khí này ở nhà Tiểu Ngưu, khiến nàng không khỏi ước ao. Thành ra, trước đây vẫn luôn ăn nói thận trọng, đêm nay nói cười không ít, khẩu vị cũng rất tốt.
    Tiểu Ngưu một bên nhìn thấy, vui sướng mắt mở không nổi nữa. Hắn thấy như đây là bữa tiệc định thân của hai người, giống như từ đây về sau Nguyệt Ảnh là người của hắn rồi vậy. Hắn nghĩ thầm trong bụng: "Nếu sau này nàng cũng như đêm nay, ngày ngày ăn cơm tại nhà mình thì tốt quá, như vậy hàng ngày ta đều có thể bầu bạn cùng nàng. Sư nương cũng thật nghĩ đến ta, quan tâm ta, nhất định phái Nguyệt Ảnh tới bồi tiếp ta."
    Ài, chân tình này của sư nương thiệt là khó hồi báo nha!
    Tiệc xong, phụ mẫu Tiểu Ngưu sắp đặt một gian phòng tiện nghi cho Nguyệt Ảnh ở sau sương phòng, chung một sân nhỏ với bọn họ. Vốn dĩ, Tiểu Tụ muốn được cùng ở với Nguyệt Ảnh và Điềm Nưu ở cùng một gian, nhưng bị Tiểu Ngưu ngăn trở. Hắn nghĩ đến Nguyệt Ảnh mỗi ngày phải luyện công đúng giờ, nếu mà có Tiểu Tụ trong phòng, chỉ sợ sẽ có điều bất tiện.
    Tiểu Ngưu đích thân dẫn Nguyệt Ảnh đến phòng nàng. Mệt mỏi nhưng cũng dọn dẹp sạch sẽ, đệm chăn tất thảy đều là đồ mới cả, bàn ghế cũng không có đến một hạt bụi.
    Trong lúc này chỉ có hai người trong phòng, việt doanh đích tiếu dung tựu thiểu liễu hảo đa (越营的笑容就少了好多 - Xin dịch là: Càng muốn tìm vẻ mặt tươi cười nhưng chẳng thấy đâu cả), Tiểu Ngưu nghĩ: "Sao vậy chứ, cùng ta ở một chỗ không vui sao? Ta như thế này đáng ghét lắm sao?"
    Nguyệt Ảnh ngồi trên ghế, nhìn quanh phòng, nói: "Tiểu Ngưu, nhà của ngươi thật giàu có nha, ngươi hoàn toàn có thể ở nhà làm một thiếu gia mà hướng phúc rồi, hà tất phải ra đi luyện tập mấy cái công phu này làm gì?"
    Tiểu Ngưu đứng trước mặt Nguyệt Ảnh, khuôn mặt tươi cười, nói: "Ta đương nhiên có thể làm đại thiếu gia rồi, một nhà của ta, cho dù ta không làm gì đi nữa, tài sản cũng đủ để ta khoái hoạt một đời. Nhưng mà ta không muốn như vậy, như thế so với loài trư có khác biệt gì? Ta nghĩ làm người sống trên đời, sao không có được một hoài bão cao xa chứ? Ta không muốn đời này uổng phí, phải làm được điều gì đó. Cho dù không thể là lãnh tụ, thì cũng phải được như anh hùng; cho dẫu không thành anh hùng đi nữa, cũng phải nỗ lực một phen. Thành với bại cũng chẳng phải quan trọng, miễn là cố gắng hết mình thì được rồi, như thế đời này chẳng có gì đáng tiếc cả."
    Nguyệt Ảnh nghe được cũng lộ vẻ xúc động, ừ một tiếng, rồi nhìn Tiểu Ngưu nói: "Uhm, ngươi có thể nói ra lời này cũng thật hiếm có, xem ra ta trước đây đã xem thường ngươi. Ta cũng chỉ nghĩ ngươi là một tên háo sắc, chỉ biết chiếm tiện nghi của nữ nhân, chẳng có gì xuất sắc cả." Tiểu Ngưu cười cười, ưỡn ngực lên nói: "Lúc ấy tỷ đối với ta là không hiểu rõ. Về sau chúng ta tiếp xúc nhiều sẽ khá hơn thôi."
    Nguyệt Ảnh nhấp nháy mỹ mục, nói: "Tiếp xúc nhiều? Chỉ sợ chuyện này không dễ đâu."
    Tiểu Ngưu biến sắc, hỏi: "Tại sao?" Hắn nghĩ lẽ nào sư tỷ muốn rời xa ta? Nàng đến nơi nào, ta cũng đến chỗ đó. Ta sẽ không rời khỏi nàng đâu.
    Nguyệt Ảnh mấp máy đôi môi, nói: "Sau này ta với Tử Hùng thành thân rồi, cũng không thể như bây giờ thường cùng ngươi ở một chỗ được. Đến lúc đó muốn tránh tị hiềm, đỡ phải người khác xuyên tạc. Ta nói đúng chưa." Lời này nói ra không khỏi khiến Tiểu Ngưu đau lòng chẳng gì so sánh được. Xem chừng nếu có ngày lão ba có nắm tóc hắn giựt lên, cũng không đau bằng. Hắn cố nén đau thương, nhưng nhịn không nổi khiến hai chân hắn run lên như bị trúng gió lạnh. Để che đậy, hắn vội vàng tìm chỗ ngồi. Dù thế, hắn cũng không ngồi xuống ngay cái giường vốn dĩ để cho Nguyệt Ảnh ngủ, mà lại kéo cái ghế bên cạnh, lại ngồi đối diện với Nguyệt Ảnh. Hắn cũng không dám ngồi gần quá, khoảng cách vừa đủ. Tiểu Ngưu mặc dù có đau khổ, nhưng mặt vẫn tươi cười nói: "Chỉ cần sư tỷ không rời khỏi Lao Sơn thì ta mỗi ngày đều được thấy sư tỷ rồi."
    Nguyệt Ảnh uhm một tiếng, nói tiếp: "Tiểu Ngưu à, chúng ta bây giờ đi thẩm vấn tên gia hỏa kia đi, thẩm vấn xong rồi, ngày mai đi bắt người, chúng ta cũng nên trở về. Sư nương còn đợi ngươi đó."
    Tiểu Ngưu duỗi tay nói: "Không vội, không vội. Sư tỷ đã tới nhà của ta, hãy ở lại vài ngày. Hơn nữa, tỷ mới tới, trên đường cũng đã vất vả rồi, cũng nên nghỉ ngơi một chút rồi mới nói nha."
    Nguyệt Ảnh cũng nghĩ, mình cũng đã quá vội vàng. Khó khăn lắm Tiểu Ngưu mới trở về nhà một lần, vừa có phụ mẫu, lại có mỹ nữ nữa làm sao có thể cam lòng nhanh lên đường được đây?
    Nguyệt Ảnh lại nói: "Vậy để ngày mai cũng được. Ngươi bây giờ đem nguyên do chuyện phụ thân ngươi bị người ta đánh, tỉ mỉ kể lại cho ta nghe, để ta tiện phân tích."
    Tiểu Ngưu nghe thế, liền nghĩ: "Sư tỷ đúng là nóng vội, xem ra nàng ta muốn nhanh một chút rồi trở về. Đối với nàng Tiểu Ngưu ta thật chẳng muốn rời đi! Có thể ở chung với sư tỷ một quảng thời gian như vầy, thiệt cũng chẳng dễ nha. Ta nhất định tìm cách giữ nàng lại lâu một chút."
    Tiểu Ngưu không nói bậy bạ nữa, đem sự tình ngọn nguồn tỉ mỉ kể lại. Hắn vừa nói, vừa nhìn khuôn mặt của Nguyệt Ảnh. Dưới ánh nến hồng, Nguyệt Ảnh lộ ra một vẻ đẹp hoàn toàn khác, vẻ đẹp ấy thật mông lung, quyến rũ phi thường. Tiểu Ngưu muốn giữ mãi hình ảnh ấy trong tim mình, tự nghĩ: "Ài, nếu nàng là lão bà của ta thì tốt quá. Đêm nay ta khỏi phải đi, cùng nàng chui vào chăn ấm kia, tha hồ mà hưởng thụ thân thể của nàng. Đem cái gia hỏa cùng với bảo bối của nàng quyện lại chẳng rời. Ài, mụ nội nó chứ, nữ nhân đẹp như vậy lại đi gả cho cái tên rùa đen đó, thiệt chẳng có đạo lý mà. Tiểu Ngưu ta chỉ cần còn một hơi thở, sẽ chẳng để cái tên rùa đen ngươi xong việc tốt này đâu. Ta sẽ đem chuyện xấu Mạnh Tử Hùng nhà ngươi nói với sư tỷ, để xem nàng còn muốn gả cho người nữa không?" Tiểu Ngưu vừa nghĩ như thế, trong lòng thoải mái hơn nhiều.
    Nguyệt Ảnh nghe xong thì trầm tư suy nghĩ. Nàng suy xét vấn đề một hồi, thần tình đặc biệt chuyên chú, giống như là bước vào cả một thế giới vô cùng mênh mông vậy. Tiểu Ngưu ngồi phía đối diện, nhìn khuôn mặt của nàng, nhưng không dám nhiều lời, nhưng như thế cũng là một kiểu hưởng thụ rồi. Chỉ cảm thấy cùng nàng ở chung một gian, cùng hô hấp một loại không khí, đó cũng là một phúc khí to lớn. Hắn chỉ mong sao phúc khí ấy có thể kéo dài đến vĩnh viễn.
    Thấy Nguyệt Ảnh cả nửa ngày chẳng nói gì, Tiểu Ngưu cũng đứng dậy, nói: "Sư tỷ, nàng trước tiên nên đi nghỉ đi, ta cũng không làm phiền nữa." Nguyệt Ảnh cũng ừ một tiếng, rồi lại chìm vào lặng lẽ.
    Tiểu Ngưu đứng dậy bước ra, nhẹ nhàng đẩy cửa. Nhìn hai cánh cửa ấy mở ra, thầm nghĩ: "Nếu như ta có thuật xuyên tường với ẩn thân thì hay biết mấy, có thể lén vào trong với sư tỷ. Nàng ngồi, ta cũng ngồi theo. Nàng ăn gì, ta cũng ăn nấy. Nếu như nàng đi ngủ, ta cũng đi ngủ theo nàng." Nghĩ đến chuyện ngủ chung, trên mặt Tiểu Ngưu xuất hiện một nụ cười dâm dật chỉ nam nhân mới có.
    Hắn đi về phòng mình. Vừa mở cửa phòng đã thấy Tiểu Tụ ngồi trên giường của mình, trên mặt hiện ra một nụ cười tinh quái. Hắn thắc mắc, nha đầu này tới đây làm gì?
    Vừa thấy Tiểu Ngưu vào phòng, Tiểu Tụ từ trên giường nhảy dậy, lại gần Tiểu Ngưu hỏi: "Tiểu Ngưu ca ca, làm gì mà lâu vậy mới đi ra? Có thuận lợi không?"
    Tiểu Ngưu cười một tiếng, nói: "Ta nói chuyện vẫn còn lâu à? Cái gì gọi là thuận lợi hay không?"
    Tiểu Tụ chớp mi mắt, nói: "Ca ca, mau cho muội biết, nàng ấy là người thế nào với huynh?"
    Tiểu Ngưu đi tới ngồi lên ghế, nói: "Ta chẳng đã nói với muội rồi sao, nàng chính là sư tỷ của ta, công phu rất là lợi hại đó."
    Tiểu Tụ dựa sát vào Tiểu Ngưu, nói: "Muội biết rõ nàng là sư tỷ của huynh rồi. Muội chỉ hỏi, nàng ngoài chuyện là sư tỷ của huynh, lại còn là người trong tim của huynh phải không?"
    Tiểu Ngưu khuya tay mà rằng: "Muội đừng đoán bậy bạ. Nàng ấy đã có hôn phu rồi, cũng sẽ thành thân mau chóng thôi." Nói ra lời đó, tâm tình hắn cũng chùng xuống, tưởng như bị người ta đánh cho tàn phế rồi vậy.
    Tiểu Tụ cũng thấy điều đó, vừa cười cười nói: "Theo muội thấy, huynh rất là thích nàng ta. Nàng ấy có hôn phu thì cũng không hề gì, chỉ cần bản sự của huynh cao cường, chưa hẳn là không có hy vọng."
    Tiểu Ngưu than thở: "Ý trung nhân của nàng ta ấy à, xem ra rất phong độ, bản sự so với ta hơn hẳn, lại là nhi tử của sư phụ ta. Hắn chiếm ưu thế nhiều hơn ta, muội nói xem ta còn hy vọng gì nữa đây?"
    Tiểu Tụ khẽ gật đầu, nói: "Chán thật nhỉ. Nhưng mà người xinh đẹp như sư tỷ huynh, ai thấy mà chẳng động tâm." Nói xong câu này, nàng cũng ngước đôi môi lên, như muốn cho Tiểu Ngưu biết, nàng cũng có phần ái mộ. Tiểu Ngưu hít sâu một hơi rồi hỏi: "Tiểu Tụ, sao không ở trong phòng mình đi, lại chạy theo ta vào đây làm gì?" Tiểu Tụ chớp đôi mắt đẹp của mình, nói: "Không có chuyện gì muội ở đây cũng không được sao?"
    Tiểu Ngưu cười cười, nói: "Tiểu Tụ, ta đoán muội đến đây nhất định có chuyện, nếu không muội cũng không đến vào giờ này." Tiểu Tụ sấn lại đối diện với chỗ Tiểu Ngưu đang ngồi, nở một nụ cười rất thần bí, nói: "Ca ca, huynh đoán xem, muội có chuyện gì nào?"
    Tiểu Ngưu nghĩ không ra mới nói: "Ta nghĩ không ra đâu."
    Tiểu Tụ cả giận: "Huynh không động não một chút được à?"
    Tiểu Ngưu còn tâm tư đâu mà đoán nữa, toàn bộ tâm tư hắn đã nằm cả trên người Nguyệt Ảnh rồi. Hắn làm bộ suy nghĩ trầm mặc một hồi, vẫn lắc đầu với Tiểu Tụ.
    Tiểu Tụ thất vọng, ài lên một tiếng, nói: "Sao hôm nay huynh lại ngốc nghếch vậy chứ? Đùng một cái mà đã thành đầu heo rồi. Huynh đoán không ra, muội nói cho huynh cũng được, muội vừa nghĩ đến một chữ."
    Tiểu Ngưu ngáp dài một cái, thờ ơ hỏi: "Là chữ gì thế?" Vừa nói câu đó, tinh thần cũng không phấn chấn lên được. Tiểu Tụ bị mất hứng một chút, gượng gạo nói: "Còn có thể là chữ gì nữa, chẳng phải huynh từng nhờ ta đoán cái chữ gì gần với chữ Sơn sao, ta đã đoán ra rồi."
    Tiểu Ngưu hứng thú lên được một chút, nói: "Cái đó không có gì là kỳ quái. Muội cũng từng đoán rồi, đáng tiếc là không đúng." Tiểu Tụ tràn đầy tự tin đáp lại: "Muội nghĩ đoán một hồi phải đúng thôi."
    Tiểu Ngưu ồ một tiếng, lập tức đứng dậy, lại gần Tiểu Tụ, sốt ruột hỏi: "Muội nói coi, là chữ gì?" Chuyện này là chuyện mà Tiểu Ngưu luôn quan tâm.
    Tiểu Tụ cười nhưng không nói, nhìn vẻ mặt sốt ruột của Tiểu Ngưu, cảm thấy thích thú vô cùng.
    Tiểu Ngưu cần phải thay đổi thái độ. Hắn nhẹ nhàng nói: "Tiểu Tụ, muội đừng đục nước béo cò nữa, mau nói ra đi. Chẳng lẽ muốn giết ta sao?"
    Tiểu Tụ ôi chao một tiếng, nói: "Muội có thể cho huynh biết, nhưng mà xong rồi thì có ích lợi gì đây?" Tiểu Ngưu không chút do dự nói: "Chuyện ấy dễ mà, ca ca nhất định giúp muội tìm một hảo nam nhân làm lão công, bảo đảm cuộc đời muội sẽ rất vui sướng, cuộc sống tuyệt vời."
    Tiểu Tụ xua tay nói: "Để đó đi, chuyện ấy không cần huynh bận tâm đâu."
    Tiểu Ngưu hỏi vặn: "Vậy muội muốn gì đây? Muội cứ nói ra đi."
    Tiểu Tụ suy nghĩ rồi nói: "Yêu cầu của muội cũng không nhiều, chỉ cần huynh mua cho muội một bộ y phục đẹp, lại đến nhà sách mua cho muội một bộ sách hay về đây."
    Tiểu Ngưu cười hắc hắc nói: "Không vấn đề gì, nhưng mà nếu muội nói không đúng, ta cũng không thể mua thứ gì cho muội đâu đó nha." Tiểu Tụ cương quyết: "Muội đã muốn thứ gì, đương nhiên cũng nắm phần thắng trong tay."
    Tiểu Ngưu thúc dục: "Vậy muội nói đi."
    Tiểu Tụ hừ nhẹ cho thanh cổ họng, nói: "Muội khát nước rồi, đưa cho muội ly nước nào." Tiểu Ngưu nghe thấy, tâm lý rất bồn chồn, tự nghĩ: "Tiểu nha đầu lại dám tự cao với ta. Nếu mà muội nói không đúng, ta không thể không làm muội mất mặt được."
    Tiểu Ngưu nén kích thích xuống rót nước, đưa qua. Tiểu Tụ thích thú uống liền mấy hớp, nói: "Thật là sảng khoái. Xem ra nước ở nhà chúng ta uống vào sảng khoái nhất, giống như ai bỏ đường vào ấy."
    Tiểu Ngưu chồm tới, nói: "Tiểu Tụ, ta đáp ứng mua đồ cho muội rồi, rót nước cho muội rồi (! Thùy dã đảo liễu), muội mau nói cho ta biết đi?" Tiểu Tụ lại uống thêm hai hớp trà, nói: "Huynh đừng gấp mà, muội lo uống nước, cái chữ ấy quên mất rồi. Để muội uống vài hớp nữa, nhất định có thể nhớ ra."
    Tiểu Ngưu bị nàng ta chọc giận đến nỗi mặt đanh lại, còn phải đợi nàng nữa chứ. Tiểu Ngưu kéo ghế lại trước mặt Tiểu Tụ, chỗ hai người ngồi bây giờ rất gần nhau, Tiểu Tụ tất nhiên không phải là Nguyệt Ảnh mà là muội muội hắn, Tiểu Ngưu cùng nàng ở chung một chỗ, cũng không có gì phải lo sợ.
    Sau khi Tiểu Tụ uống vài ngụm nước, liền bỏ ly xuống, lại lấy khăn lau miệng, lại say sưa nhìn một hồi lên trần nhà. Con mắt Tiểu Ngưu cũng bất động nhìn nàng, cũng không lên tiếng, chỉ đợi nàng ta nói ra bí mật động trời kia. Hắn thầm nghĩ: "Chỉ cần biết được ma đao đang ở chỗ nào, có được đao trong tay, lại đi tới Tây Vực tìm Ngưu Lệ Hoa, lấy bộ đao pháp học hết, lúc đó ta sẽ là thiên hạ vô địch rồi. Lúc ấy, còn ai có thể chịu nổi sự tấn công của ta chứ? Lúc đấy à, Nguyệt Ảnh sẽ nhìn ta với cặp mắt khác, lại không ngoan ngoãn dúi đầu vào lòng ta ư? Nàng nếu bỏ lỡ cơ hội, Tiểu Ngưu ta chắc là do người khác đoạt đi rồi. Nàng xem ta là phá ngưu, lạn ngưu, người khác lại coi ta là kim ngưu, ngân ngưu nha." Tiểu Ngưu càng nghĩ càng đắc ý, dường như thấy bản lĩnh của mình sắp sửa xưng hùng được rồi, cảnh tượng lúc ấy thật dễ chịu, "Lúc ấy chỉ sợ tất thảy mỹ nữ trên đời đều muốn gả cho ta thôi." Tiểu Ngưu nhìn chằm chằm Tiểu Tụ, nghĩ thầm: "Chỉ cần Tiểu Tụ có thể giải ra bí mật, thì đời ta từ đấy mà thay đổi rồi."
    Tiểu Tụ cuối cùng cũng lên tiếng: "Ca ca, chữ đó hết sức bình thường, lẽ ra huynh cũng có thể đoán ra, chữ đó với huynh cũng có quan hệ mật thiết lắm đó."
    Tiểu Ngưu hử lên một tiếng rồi nói: "Thế muội mau nói ra, đó là chữ gì vậy?"
    Tiểu Tụ cười cười, rồi từ từ nói: "Huynh hiện tại học nghệ ở núi nào thế?"
    Tiểu Ngưu chẳng cần suy nghĩ đáp ngay: "Đương nhiên là ở Lao Sơn rồi."
    Tiểu Tụ cười hì hì nói: "Vậy thì đúng rồi, đáp án của muội cũng là nó đó."
    Tiểu Ngưu a lên một tiếng, vỗ nhẹ đầu mình một cái, nhảy lên hoan hô: "Đúng rồi, đúng rồi, chính là nơi này, ta nên nghĩ đến nó chứ nhỉ. Sao ta lại ngốc thế chứ?"
    Tiếp đó, Tiểu Ngưu vội vàng mở rộng cửa sổ nhìn ra, lại xoay ra phía cửa, xem thử có ai nghe trộm tại phòng mình không. Như thế sẽ rất tệ hại, nếu để người khác nghe được lời vừa rồi, tâm huyết của mình sẽ công toi, làm chẳng xong lại khiến kẻ khác giết người diệt khẩu mất.
    Khi đã chắn chắn bí mật không bị lộ, Tiểu Ngưu mới quay về phòng, đóng chặt cửa lại, Tiểu Ngưu nhìn Tiểu Tụ nói: "Muội muội nha, lần này may mà có muội. Ca ca sẽ không xử tệ với muội, ta sẽ mua nhiều sách và y phục cho muội, nhưng muội cũng phải đáp ứng ta một điều kiện."
    Tiểu Tụ chẳng hiểu gì nhìn Tiểu Ngưu, khó mà hiểu được bộ dạng như ăn trộm của Tiểu Ngưu. Nàng hỏi: "Điều kiện gì?"
    Tiểu Ngưu từng câu từng chữ nói rõ: "Về kết quả việc đoán chữ, không thể nào với người thứ ba nói ra, kể cả cha mẹ, Điềm Nữu, muội cũng không được nói."
    Tiểu Tụ chớp mắt, hỏi lại: "Tại sao vậy?"
    Tiểu Ngưu dặn dò: "Ài, tiểu muội à, muội không biết là nó can hệ tới không biết bao nhiêu tánh mạng đâu, nếu như muội mà nói ra, chỉ sợ cả nhà chúng ta cũng chết sạch cả."
    Đôi mắt đẹp của Tiểu Tụ mở tròn xoe, kinh hãi hỏi: "Nghiêm trọng như vậy sao? Rốt cuộc là bí mật gì thế?" Tiểu Ngưu miễn cưỡng cười cười, nói: "Muội muội, không phải ca ca không muốn nói muội biết, cho dù có nói ra muội cũng không hiểu. Cũng vì điều đó là chuyện trên giang hồ, muội biết rồi đối với muội cũng chẳng có ích gì. Chỉ cần biết là với người ngoài không thể nói ra."
    Tiểu Tụ nghĩ một lát rồi nói: "Được, muội đáp ứng cho huynh. Nhưng mà những gì huynh hứa phải làm được đó." Tiểu Ngưu vỗ ngực, nói như đinh đóng cột: "Cái đó không thành vấn đề."
    Tiểu Tụ đứng dậy, nói: "Chuyện của muội nói xong rồi, muội cũng nên về phòng thôi." Tiểu Ngưu nói thêm lần nữa: "Muội nhất thiết không được quên lời ta nói đâu đấy." Tiểu Tụ đồng tình nói: "Không quên được đâu, lỗ tai muội bị lời huynh lấp đầy rồi nè." Nói xong Tiểu Tụ hướng cửa mà đi ra.
    Vừa mở cửa, Tiểu Tụ quay đầu lại, hỏi: "Ca ca nha, muội vẫn còn một chuyện muốn hỏi huynh."
    Tiểu Ngưu liền ra cửa, nói: "Có chuyện gì muội cứ nói."
    Ánh mắt Tiểu Tụ chuyển sang nhìn vào mặt Tiểu Ngưu, nói: "Ca ca, nếu huynh đã thích sư tỷ của huynh rồi, thế còn Điềm Nữu tỷ tỷ thì phải sắp đặt thế nào?"
    Tiểu Ngưu lắc đầu nói: "Ta và sư tỷ chẳng có hy vọng gì." Lời này hắn nói ra chẳng giống như trong lòng hắn nghĩ chút nào, tuy rằng đối với nàng ta hắn thèm thuồng đã lâu, nhưng lại chẳng có một phương pháp cao minh nào để đạt được cả, trừ chuyện cưỡng gian. Cho dù cưỡng gian đi nữa, tự mình cũng thấy không chắc ăn thành công.
    Tiểu Tụ lại nhấn mạnh: "Ý của muội là, nếu như cuối cùng huynh và sư tỷ thành thân rồi, thì lúc đó sắp xếp cho Điềm Nữu thế nào? Huynh cũng không thể cam tâm bỏ mặc nàng ta chứ? Nàng ta thực đúng là một cô nương khả ái và hiểu sự." Tiểu Ngưu nói: "Cho dù có ngày như nguyện vọng của ta là thành thân cùng sư tỷ, ta cũng không bỏ mặc Điềm Nữu. Ta vô luận đi tới đâu, trong lòng nhất định đều có nàng ta."
    Tiểu Tụ cười hi hi, nói: "Muội hiểu rồi, huynh là muốn nàng ta làm tiểu lão bà của huynh, phải không?" Tiểu Ngưu cũng cười, nói: "Ý cũng gần đúng rồi, nhưng mà, nếu như không có ai nữa gả cho ta, thì nàng ta nhất định là đại lão bà." Trong lòng hắn lại nghĩ: "Tính thế nào thì Điềm Nữu cũng không thể là đại lão bà của mình được. Dù không có Nguyệt Ảnh, thì cũng có Nguyệt Lâm, lại chưa tính tới Ngưu Lệ Hoa, Quỷ Linh, Quận Chúa nữa...Ài, Quận Chúa không tính, chúng ta còn chưa định tình mà. Nói chung, lão bà của ta nhất định không chỉ có mỗi Điềm Nữu được."
    Tiểu Tụ hừ một tiếng, mắng nhẹ một câu: "Nam nhân đều là thứ bất hảo." Sau đó, Tiểu Tụ vội vã bước đi. Tiểu Lưu đóng chặt cửa phòng, chạy nhảy không ngừng, giống như con khỉ trên lưng ngựa gỗ vậy. (Tại ốc lí lai liên thoán hạ khiêu đích, tượng nhất chích khiêu mã hầu tử)
    Hắn cuối cùng cũng biết ma đao dấu ở đâu, Tiểu Ngưu rất đỗi vui mừng, đến nữa đêm vẫn chưa ngủ. Dù vậy, ngày hôm sau tinh thần của hắn vẫn rất vui vẻ.
    Ăn cơm xong, Tiểu Ngưu cùng Nguyệt Ảnh bàn bạc chuyện thẩm vấn. Nguyệt Ảnh nhìn Tiểu Ngưu, nghiêm túc nói: "Ta nhất định giúp ngươi bắt được cái tên vô lại đó, còn ngươi cũng phải đáp ứng chuyện của ta thì nhất định sẽ xong việc."
    Tiểu Ngưu nói: "Điều này tỷ cứ yên tâm, ta đã đáp ứng chuyện gì thì nhất định sẽ làm được."
    Nguyệt Ảnh gật đầu nói: "Nếu như ngươi làm không đúng lời ta, ta không thể tha thứ ngươi đâu."
    Tiểu Ngưu cười cười nói: "Điều đó là tất nhiên rồi. Đúng rồi, chuyện bắt người, tỷ có ý gì chưa? Có kế sách gì hay không?"
    Nguyệt Ảnh rất tự tin nói: "Biện pháp nhanh chóng sẽ có thôi, hiện tại điều quan trọng nhất là thẩm vấn tên đã bắt được, xem hắn nói gì. Chúng ta hôm nay phải tiến hành thẩm vấn đã, tên còn lại sợ gì mà không bắt được chứ." Tiểu Ngưu cũng tán đồng. Sau đó, Tiểu Ngưu hạ lâm câu nhân đem tên gầy Lữ Phong áp giải tới phòng mình, (Tiểu ngưu hạ lâm câu nhân tương sấu hầu lữ phong áp đáo tự kỷ ốc lí - 小牛夏林沟人将瘦猴吕风押到自己屋� � � �) để Nguyệt Ảnh làm pháp quản, thẩm vấn tên gầy.
    Nguyệt Ảnh lắc đầu nói: "Không cần ta hỏi, cứ để ngươi hỏi, ta ngồi một bên nghe là được rồi."
    Nguyệt Ảnh nói câu này, khiến Tiểu Ngưu nghĩ không ra nên làm thế nào. Hắn cũng không hỏi nhiều, cứ y lời Nguyệt Ảnh mà làm. Thẩm vấn xong, phụ mẫu Tiểu Ngưu và Tiểu Tụ, lại còn cả Điềm Nữu đều đến nơi, đều muốn xem phương pháp cao mình của Nguyệt Ảnh cao minh ra sao để cho tên Lưu Phong mở miệng, ngõ hầu bắt được tên còn lại.
    Mọi người vào chỗ ngồi, gia nhân cũng áp giải Lữ Phong tới. Lữ Phong bị bọn gia nhân đánh cho một trận đến nỗi mặt mũi bầm dập, không ra dạng người nữa. Ngụy Trung Bảo thấy tên gia hỏa đó, tức giận nói: "Đồ con rùa, nếu không sợ quan phủ truy cứu, lão tử đã sớm đem ngươi giết quách cho rồi."
    Tiểu Ngưu vội vàng khuyên nhủ: "Cha à, trước tiên bớt nói một chút, xem con làm thế nào tra khảo tên gia hỏa này."
    Lữ Phong bị đẩy ra giữa sàn, ngồi bệt xuống đất, xem ra không muốn đứng dậy. Tiểu Ngưu lại chẳng muốn cùng hắn tranh luận, cứ theo thứ tự định sẵn thẩm vấn. Lữ Phong cũng trả lời không có gì khác biệt cả. Hắn đem những gì mình làm ra nói lại, lại đem cả những lời của kẻ đứng phía sau xúi bẩy ra nói, nhưng nhất định chẳng nói về đồng bọn hiện đang ở đâu. Tiểu Ngưu liền dụ dỗ hắn: "Chỉ cần người nói ra tung tích đồng đảng của mình, ta sẽ xử lý nhẹ nhàng với ngươi." Lữ Phong xem chừng biết chuyện nói: "Ngươi nhất định sẽ đem ta giết đi, ta cũng sẽ không bán rẻ huynh đệ mình đâu. Nếu mà ta bán rẻ huynh đệ mình, về sau này trên giang hồ ta làm gì còn chỗ đứng chứ? Bọn họ biết được không đem ta băm ra cho chó ăn hay sao?"
    Tiểu Ngưu trừng mắt: "Xem ra ngươi không muốn khai ra phải không?"
    Lữ Phong cương quyết trả lời: "Đánh chết cũng không nói."
    Tiểu Ngưu quay sang nhìn Nguyệt Ảnh, không thấy có phản ứng gì. Lại chuyển sang nhìn phụ thân, chỉ thấy ông ta nhìn Lữ Phong tràn đầy lửa giận, hiển nhiên là muốn trả thù hắn ta.
    Tiểu Ngưu nghĩ một chút, hỏi Ngụy Trung Bảo: "Lão ba, chuyện sau này tính sao đây?"
    Ngụy Trung Bảo nhìn chăm chăm Nguyệt Ảnh, nói: "Nên hỏi sư tỷ của con xem thế nào."
    Tiểu Ngưu đưa ánh mắt nhìn khuôn mặt Nguyệt Ảnh. Khẽ nhíu mày, Nguyệt Ảnh nói: "Ta thấy thẩm vấn tới đây là được rồi."
    Tiểu Ngưu nghe nàng nói, cũng không nói gì thêm, vẫy tay gọi gia nhân ra lệnh: "Giải hắn xuống dưới, canh giữ cẩn thận, không được để hắn trốn thoát." Gia nhân dạ một tiếng, rồi cùng đem Lữ Phong giải xuống.
    Sau đó, ánh mắt mọi người đều hướng về Nguyệt Ảnh, xem nàng có chủ ý gì. Nguyệt Ảnh đứng dậy, khẽ nói: "Ta còn phải suy nghĩ một chút, mọi người có thể đi làm việc của mình trước đi."
    Mọi người lại đưa mắt nhìn nhau, đều lộ vẻ thất vọng, nhưng không ai nói gì, rồi từng người rời đi. Bọn họ trong lòng với bản sự của Nguyệt Ảnh đều có chút xem thường.
    Mọi người đã rời khỏi, nhưng Tiểu Ngưu thì không đi được. Phòng này là phòng của hắn, hắn cũng không thể tới chỗ khác được. Tiểu Ngưu đến trước mặt Nguyệt Ảnh, hỏi: "Sư tỷ, chuyện này khiến tỷ đau đầu sao? Nếu tỷ đã nói vậy, ta cũng không làm khó tỷ đâu."
    Nguyệt Ảnh xem nhẹ, cười nói: "Chuyện nhỏ đó ta lo không xong, còn gì là đệ tử Lao Sơn nữa?" Mắt Tiểu Ngưu sáng rỡ. Lập tức hỏi ngay: "Lời này cho thấy sư tỷ đã có biện pháp bắt tên kia rồi phải không?" Nguyệt Ảnh ừ một tiếng, nói: "Đã có chủ ý rồi, nhưng chưa biết được hay không. Nếu mà không được, lại nghĩ biện pháp khác vậy."
    Tiểu Ngưu tâng bốc: "Biện pháp của sư tỷ nhất định là diệu kế rồi."
    Nguyệt Ảnh xua tay nói: "Ngươi trước tiên đừng vội khen ta, tới lúc đó nếu bắt người không được, chỉ sợ người trong nhà ngươi khinh thường ta thôi."
    Tiểu Ngưu lắc đầu nói: "Làm sao như vậy được? Người nhà ta rất thông tình đạt lý mà."
    Nguyệt Ảnh trầm ngâm một hồi nói: "Vậy đầu tiên cứ theo biện pháp thứ nhất của ta đi. Nhớ rõ nha, bây giờ làm như vậy nhất định sẽ biết được sự thật."
    Tiểu Ngưu vội vàng hỏi: "Tỷ nói xem biện pháp đó như thế nào đi?" Nguyệt Ảnh căn dặn: "Ngươi ghé tai lại đây."
    Tiểu Ngưu liền ghé tai sát Nguyệt Ảnh. Nguyệt Ảnh nói nhỏ vào tai hắn. Tiểu Ngưu nghe xong, liên tục gật đầu, nói: "Biện pháp này dù đơn giản, chỉ sợ là biện pháp hữu hiệu nhất."
    Nguyệt Ảnh nói: "Hay hay không trước tiên phải thử xem đã. Chuyện này không nên chậm trễ, ngươi cũng đi lo liệu đi."
    Tiểu Ngưu đồng ý: "Tỷ ở đây đợi ta, một chút nữa ta quay lại." Nói đoạn, lại như làn khói đi ra.
    Nguyệt Ảnh ngồi trong phòng Tiểu Ngưu đợi một lát, liền quay trở về phòng mình. Vô duyên vô cớ, nàng cũng không ở trong phòng Tiểu Ngưu làm gì. Nàng không muốn thành đối tượng cho người ta bàn tán.
    Nàng trở về phòng mình rồi, tịnh không nghĩ đến chuyện bắt người. Vì chuyện bắt người với nàng mà nói, chẳng qua là chuyện nhỏ nhặt không đáng kể, không đáng phí thời gian, trái lại chuyện khác mới khiến nàng sốt ruột. Chắc là Tiểu Ngưu đã nói qua chuyện xấu của Mạnh Tự Hùng rồi.
    Nàng lại nghĩ: "Mạnh Tử Hùng làm ra chuyện xấu đó, ta có nên tha cho hắn không? Còn muốn gả cho hắn nữa không? Còn muốn như lúc đầu, hết lòng muốn gả cho hắn nữa không? (Hoàn yếu hướng nguyên lai nhất dạng thiết liễu tâm tử giá cấp tha mạ?) Đàm Nguyệt Ảnh ta tìm lão công, thực chỉ muốn hắn một lòng đối với ta thôi." Suy đoán một hồi lâu, Tiểu Ngưu cũng hớn hở chạy vào. Hắn đẩy nhẹ cửa tiến vào rồi mới nói: "Sư tỷ, ta đã lo xong mọi chuyện rồi." Nguyệt Ảnh ừ một tiếng, nói: "Chỉ mong một chiêu này có thể dùng được. Nếu tên Lữ Phong đó không phải là người thông minh tuyệt đỉnh, ta nghĩ hắn chắc chắn bị lừa."
    Tiểu Ngưu hùa theo: "Hắn cho dù thông minh, cũng không thể sánh bằng sư tỷ được."
    Nguyệt Ảnh tươi cười nói: "Ta chẳng thông minh gì đâu, bằng không thì ta làm sao lại bị mắc lừa một thời gian như thế?"
    Tiểu Ngưu an ủi: "Con người đâu phải thánh nhân, đều có lúc phạm lỗi, đều có lúc ngu dại mà."
    Nguyệt Ảnh rút lại nụ cười nói: "Tiểu Ngưu, chuyện của Mạnh Tử Hùng..."
    Tiểu Ngưu cười một cách bí hiểm nói: "Sư tỷ, hiện tại tỷ không cần nghĩ ngợi nhiều! Chỉ lại mang thêm phiền não, ta xem tỷ không cần phải để tâm nữa."
    Nguyệt Ảnh hừ nhẹ một tiếng, cũng không hỏi nữa. Tiểu Ngưu nói chuyện pha trò với nàng, Nguyệt Ảnh cũng không đáp lại câu nào, làm cho Tiểu Ngưu thất vọng vô cùng, cảm thấy vô vị, cũng biết điều rời khỏi phòng nàng, để nàng có thể ở một mình. Sau khi ra khỏi cửa, trong lòng Tiểu Ngưu như ăn phải dấm chua. Vì hắn biết Nguyệt Ảnh vì chuyện gì mà tâm sự trùng trùng.
    Nàng không phải vì chuyện của Tiểu Ngưu, cũng chẳng phải vì chuyện bắt người, mà là vì chuyện của Mạnh Tử Hùng. Mạnh Tử Hùng đã làm ra chuyện bại hoại kia, nàng có như thế mà đoạn tuyệt quan hệ với Mạnh Tử Hùng không? Nếu mà như vậy, thì thiệt tốt quá còn gì. Điều mà ngày ngày Tiểu Ngưu mong muốn chẳng phải là quan hệ giữa bọn họ một đao lưỡng đoạn hay sao?
    Buổi tối hôm ấy, Tiểu Ngưu nghe theo lệnh của Nguyệt Ảnh, vốn định tự mình đi theo dõi, kết quả là hắn đi ngủ mất. Được một thời gian, một gia nhân chạy vào bẩm cáo, nói rằng thấy tên gầy và tên béo gặp nhau.
    Tiểu Ngưu thức dậy, nghe thấy thế rất vui mừng, lập tức hỏi lại: "Chuyện đó như thế nào, mau nói ta nghe."
    Tên gia nhân nói: "Theo phân phó của đại thiếu gia, chúng tôi giả vờ rượu chè, để cho hắn trốn đi. Hắn vừa mới chạy đi, chúng tôi liền theo dõi hắn. Hắn lúc đầu chạy tới một khách sạn, gặp tên mập cũng ở chỗ ấy, liền cùng tên gầy ra khỏi thành."
    Tiểu Ngưu lại hỏi: "Thiệt là lũ giảo hoạt, vậy sau đó thế nào?"
    Gia nhân hồi đáp: "Sau đó, bọn chúng từ trên tường thành nhảy xuống, khinh công của chúng tôi không đuổi kịp chúng."
    Tiểu Ngưu ài một tiếng, nói: "Thiệt là. Ta thế nào lại hồ đồ như vậy, ta tại sao lại không tự mình theo dõi chúng chứ? Để bọn chúng chạy thoát thì thật có lỗi với sư tỷ nha. Sư tỷ biết được nhất định sẽ trách ta." Nói rồi hắn xoay người bước đi, hắn muốn tự mình bắt lại hai tên vừa bỏ trốn.
    Lúc đó cửa cũng vừa mở, Nguyệt Ảnh đứng ở ngoài, nói: "Ngươi khỏi cần đi nữa."
    Tiểu Ngưu hỏi: "Tại sao?"
    Nguyệt Ảnh cười nhạt nói: "Vì bọn chúng bị ta bắt lại rồi." Nói xong, thân thể yêu kiều của Nguyệt Ảnh xoay về bên cạnh, chỉ thấy trên đất có hai người ngồi đó, bị dây thừng trói lại. Hai tên này đều cúi đầu, không dám nhìn lên.
    Tiểu Ngưu tới gần chúng nó, nhờ ánh đèn từ trong phòng hắt ra, nhìn tên gầy cười hắc hắc nói: "Cũng không ngờ, nếu ta không phải cố ý muốn thả các ngươi ra, thì làm sao các ngươi chạy được đây?"
    Lữ Phong than vãn: "Ta thật là ngu! Dại quá! Ta lại còn tưởng các ngươi cảnh giới lỏng lẻo chứ."
    Đồng bọn của hắn, là tên mập mặt đen sì nói: "Ta cũng đoán ra là quỷ kế của các ngươi, nên mới bảo hắn mau trốn đi, không ngờ vẫn bị cô nương này bắt được."
    Nguyệt Ảnh hừ một tiếng, nói: "Ta muốn bắt người nào, hắn chạy khỏi hay sao?"
    Tên béo nhìm chằm chằm Nguyệt Ảnh, với ánh mắt kính trọng hỏi: "Cô nương là ai? Có thể cho ta biết tên không?" Nguyệt Ảnh hứ một tiếng, đi vào trong phòng của Tiểu Ngưu rồi ngồi xuống ghế, không nói câu nào. Tiểu Ngưu nhìn hai tên kia vẻ khinh miệt: "Dựa vào hai tên gia hỏa thúi các ngươi sao dám hỏi đại danh của sư tỷ ta, thật là không tự lượng sức mình." Nói xong, bảo gia nhân áp giải hai tên đó xuống dưới, tăng cường cảnh giác. Sau đó, Tiểu Ngưu cũng vào phòng, giữ khoảng cách mà ngồi cùng Nguyệt Ảnh, hỏi: "Sư tỷ, tỷ còn chưa nói ta biết, làm thế nào tỷ bắt được tên mập kia."
    Nguyệt Ảnh nói: "Có gì phải kể nữa? Không đáng đề cập tới."
    Tiểu Ngưu hỏi gặng: "Tỷ cứ nói đi, ta rất muốn nghe mà."
    Nguyệt Ảnh uhm một tiếng, nói: "Nếu ngươi muốn nghe, ta cũng nói cho ngươi biết vậy. Tối nay, gia nhân nhà ngươi theo lời ta đem thả Lữ Phong đi, lại sau đó theo dõi hắn. Ta sợ gia nhân nhà ngươi đối phó không được, nên lúc đó đi theo."
    Tiểu Ngưu ngượng mà nói: "Ta chỉ sai họ theo dõi, không sai họ bắt người, ta muốn xác định chỗ chúng ẩn nấp ở đâu, ta lúc đó mới ra tay tróc nã. Lại không ngờ, bọn họ theo dõi mà cũng không xong."
    Nguyệt Ảnh nói tiếp: "Gia nhân ngươi đuổi tới cửa thành, nhưng không ra khỏi cửa thành được, lại để hai tên gia hỏa kia nhảy qua thành trốn đi, ta cũng đuổi kịp. Sau khi ra khỏi thành, ta bị chúng nó phát hiện có người theo sau, nhưng không để bọn chúng nhìn thấy, ta dọa cho chúng càng chạy càng nhanh, càng chạy lại càng mệt mỏi, để cho chúng bò dậy không nổi nữa, lúc đó ta mới đi tới lấy dây thừng trói chúng lại, rồi xách cả hai về đây." Nguyệt Ảnh nói qua loa như thế.
    Tiểu Ngưu cũng tưởng tượng ra được tình cảnh lúc đó. Hắn nghĩ: "Hai tên gia hỏa kia chỉ là phàm nhân, thể nào là đối thủ của sư tỷ ta được. Hai đứa chúng nó bị bắt chẳng oan uổng. Nhưng mà trong chuyện này cho thấy, đầu óc của sư tỷ thông minh hơn ta nhiều."
    Tiểu Ngưu khen: "Bản sự của sư tỷ thiệt là hay, biện pháp tuyệt vời. Ta về sau phải ra sức học ở tỷ rồi, để thành người thông minh." Nguyệt Ảnh từ chối: "Nếu đã bắt được người rồi, cũng nên trở về." Cũng lúc đó, Ngụy Trung Bảo cùng vợ, con gái và Điềm Nữu bước vào. Vừa vào phòng, đã muốn hỏi chuyện tên mập bị bắt như thế nào.
    Tiểu Ngưu cũng không ngần ngại đem chuyện đại khái nói ra một lượt. Ngụy Trung Bảo liên tục gật đầu, giơ ngón cái ra khen nức nở: "Đàm cô nương, cũng là do cô nương lợi hại nha. Cách đó thiệt hay, là cách "Lạt mềm buộc chặt" trong ba mươi sáu kế." Nguyệt Ảnh trước mặt trưởng bối rất là khiêm tốn. Tiểu Tụ kéo lấy tay của nàng, luyên thuyên nói: "Đàm tỷ tỷ, tỷ thiệt hay nha, bản sự cũng giỏi nữa, thiệt khiến người ta hâm mộ nha. Chi bằng tỷ dạy muội đi, muội cũng học được ít bản lãnh bắt kẻ xấu, đánh kẻ xấu vì dân trừ hại."
    Nguyệt Ảnh cười nói: "Muội có thể học ở ca ca của muội được mà."
    Tiểu Tụ bĩu môi: "Bản lĩnh của huynh ấy hả, chỉ để đuổi gà bắt chó, chẳng chút gì thanh nhã cả." Tiểu Tụ nói xong nở một nụ cười, mọi người cũng đều vui vẻ, chỉ mỗi Tiểu Ngưu nét mặt khổ sầu. Mọi người nói chuyện xong, cũng đều rời đi.
    Lúc đó, chỉ còn lại Tiểu Ngưu và Nguyệt Ảnh. Nguyệt Ánh khuôn mặt âm ám hỏi: "Tiểu Ngưu, ngươi trước kia nói về chuyện của Mạnh Tử Hùng có phải là sự thật không?" Không còn chút trong sáng và thanh tân, cũng có thể dễ đoán được sự giằng co và cảm thụ trong lòng nàng lúc này. (Toàn nhiên một hữu liễu bần sĩ đích minh lãng dữ thanh tân, tha nội tâm đích tránh trát dữ cảm thụ thị khả dĩ tưởng đắc đáo đích.)
    Tất cả trong mắt Tiểu Ngưu bây giờ, vừa cảm giác âu lo vừa cảm thấy phấn khởi. Hắn phấn khởi vì Nguyệt Ảnh đã biết chuyện xấu của Mạnh Tử Hùng, sẽ lại đánh giá lại Mạnh Tử Hùng là người như thế nào, ấn tượng với hắn sẽ thay đổi. Chuyện này với ta thiệt là có lợi. Ta có thể nhân đây mà đột phá rồi, tìm ra điểm yếu của Nguyệt Ảnh. "Tốt nhất là Nguyệt Ảnh một mạch chia tay Mạnh Tử Hùng."
    Nghĩ đến như vậy rồi, trong lòng Tiểu Ngưu không khỏi ngấm ngầm sanh ra một nụ cười đắc ý ác hiểm.
    Đột nhiên Nguyệt Ảnh yếu ớt thở dài một hơi. Tiểu Ngưu thấy trong ánh mắt của nàng khởi lên một tầng sương mù. Tầng sương ấy chưa nhiều sầu muộn, giận dữ lẫn bối rối.
    Tiểu Ngưu lấy hết can đảm đến trước mặt nàng, hỏi nhỏ một câu: "Sư tỷ, nàng sao vậy, khó chịu lắm phải không?" Nguyệt Ảnh cũng từ từ đứng dậy, thay đổi nét mặt, ài một tiếng nói: "Không có gì, ta rất khỏe." Nói xong nàng bước tới cửa sổ.
    Tiểu Ngưu đi lại, thận trọng quan sát, thấy đôi vai nàng đã run lên, có lẽ là cố kìm nén đau thương. Nếu không phải đè nén, Nguyệt Ảnh đã bật khóc nức nở rồi. Nàng mà khóc chắc sẽ như hoa lê điểm vài hạt mưa, như thế thì vẫn cứ mỹ lệ phi thường, phi thường động nhân, nhưng mà Tiểu Ngưu ta không thể để nàng khóc được. Dù gì đi chăng nữa, nam nhân đối với người mình yêu không thể để cho nàng khóc được.
    Tiểu Ngưu nghĩ trước mắt phải khuyên nhủ an ủi nàng, nhưng hắn lại không dám. Hắn sợ làm kinh động đến nàng, khiến nàng tức giận, chỉ có thể đứng tại chỗ mà nhìn sang, xem như thể Nguyệt Ảnh là đóa sen lẻ loi đứng ở đó.
    Sau đó Tiểu Ngưu lại nghĩ: "Lời ta cũng đã nói rồi, mà lại không giúp gì được, ta cũng nên đi ra thôi." Nhưng vừa tính bước đi, chợt nhận ra đây là phòng mình, tự mình mà đi ra thì sẽ đi đâu bây giờ?
    Lúc đó Nguyệt Ảnh cũng nhẹ nhàng xoay người lại, nói: "Tiểu Ngưu, từ từ đã, ta còn có chuyện muốn hỏi."
    Tiểu Ngưu hả lên một tiếng, nói: "Có chuyện gì tỷ cứ hỏi, ta biết nhất định sẽ cho tỷ hay."
    Tiểu Ngưu thấy Nguyệt Ảnh toàn thân bạch y, giống như tiên nữ vậy, mà bây giờ lại như đêm đen, lúc này đôi mắt mê người ấy lại có phần ướt át, hiển nhiên là do chuyện của Mạnh Tử Hùng tác động đến.
    Nguyệt Ảnh mấp máy đôi môi đỏ mọng hỏi: "Ngươi nói là ngươi tận mắt chứng kiến phải không?"
    Tiểu Ngưu chắc chắn trả lời: "Đó đương nhiên là do ta tận mắt thấy rồi."
    Nguyệt Ảnh lại hỏi: "Ngươi không nhìn nhầm chứ?" Nàng rất hy vọng Tiểu Ngưu đã nhìn lầm người. Ai cũng không hy vọng chuyện xấu là do ý trung nhân của mình làm ra, Nguyệt Ảnh cũng đã nửa phần cho rằng Mạnh Tử Hùng làm rồi.
    Tiểu Ngưu lại nói: "Không thể nào, mắt của ta rất tốt. Ta đối với Mạnh Tử Hùng còn không nhận ra sao? Tướng tá hắn, giọng nói của hắn, thái độ của hắn, ta đều biết cả mà."
    Nguyệt Ảnh tự nói một mình: "Nếu lúc ấy mà là giả thì hay biết mấy."
    Tiểu Ngưu nói: "Nếu là giả, chẳng khác nào nói ta bịa chuyện ra rồi."
    Nguyệt Ảnh bỗng dướng mắt đẹp lên, lớn tiếng hỏi: "Ngụy Tiểu Ngưu, ngươi không phải vì muốn đạt mục đích xấu xa mà cố tình gạt ta chứ?"
    Dưới ánh mắt sắc nhọn của Nguyệt Ảnh, Tiểu Ngưu tịnh không có chút gì hoang mang, mà lại bình tĩnh như thường nói: "Nếu tỷ không tin lời ta nói, tỷ có thể tự mình đi điều tra mà. Sớm biết tỷ sẽ không tin ta, ta đã không nói cho tỷ biết rồi. Hảo ý của ta lại bị xem là lòng lang dạ thú rồi." Nói đến câu này, nét mặt Tiểu Ngưu vừa như cam chịu lại vừa rất đau khổ. Nguyệt Ảnh thở một hơi thật sâu rồi nói: "Là giả hay thật, ta sẽ trở về điều tra. Bây giờ cũng không sớm nữa, ta cũng về nghỉ ngơi thôi."
    Tiểu Ngưu ừ một tiếng, nhìn Nguyệt Ảnh đi ra cửa. Tại cửa ra, Tiểu Ngưu nhìn theo bóng trắng của Nguyệt Ảnh từ từ nhỏ lại, trong lòng si mê nghĩ: "Nguyệt Ảnh sư tỷ của ta đúng là một mỹ nữ trời sinh, vô luận thần sắc hay cử chỉ đều đẹp hết, mà cả động tác như thế cũng rất đẹp, đẹp như nàng ấy may ra vài trăm năm mới có một người!" Đêm ấy, Tiểu Ngưu nằm trên giường tâm trạng rối bời, hết sức phức tạp. Hắn tuyệt không vì đem chuyện Mạnh Tử Hùng tham gia âu thức (参加欧式) vạch trần ra mà cảm thấy một chút vui sướng, trái lại vì làm ảnh hưởng đến tâm tình của Nguyệt Ảnh cảm thấy lo sợ không yên. Hắn cũng thấy mông lung, mình làm như vậy rốt cuộc đúng hay sai. Nếu như Nguyệt Ảnh không tin tưởng mình, mà lại cương quyết cho rằng ta vu cáo hãm hại Mạnh Tử Hùng, vậy thì tệ quá. Chẳng những không đạt mục đích, mà hoàn toàn ngược lại. Như thế rõ là đem đá đập vào chân mình con gì.
    Hôm sau, tới giờ cơm, nét mặt Nguyệt Ảnh cho thấy nàng đã lấy lại bình tĩnh, cứ như chuyện hôm qua nàng đã quên hết rồi vậy. Trên bàn ăn, rất cao hứng nói chuyện khá lâu với phụ thân Tiểu Ngưu. (Tối cao hưng đích cựu chúc tiểu ngưu đích phụ thân liễu.)
    Nàng mặt mày tươi cười nói: "Lúc này cháu có thể không khách khí nữa, nhất định sẽ tìm Mai Diêm vương tính sổ."
    Kế mẫu của Tiểu Ngưu hỏi: "Cháu dự tính được biện pháp gì chưa?"
    Ngụy Trung Bảo nói: "Còn phải hỏi sao? Đương nhiên đem hai tên mao tặc kia giao cho quan phủ, chúng ta lại viết một cáo trạng, sau đó khiến Mai Diêm vương phải vào đại ngục."
    Tiểu Tụ cũng uhm một tiếng, nói: "Hay nha, hay nha, cái này gọi là ác hữu ác báo. Cái lão gia hỏa đó, phải sớm bỏ tù lão." Tiểu Ngưu lại nhìn Điềm Nữu nói: "Nàng xem cách nào thì tốt?"
    Điềm Nữu liếc mắt nhìn Tiểu Ngưu, sau đó lại tránh ánh mắt của hắn, khẽ nói: "Nếu hắn đã là tên xấu xa như vậy, cũng không nên tha cho hắn." Tiểu Ngưu cười cười, nói: "Ta cũng muốn làm như vậy." Sau đó hắn lại nhìn Nguyệt Ảnh, hỏi: "Sư tỷ, tỷ thấy thế nào?"
    Nguyệt Ảnh bình thản đáp: "Cứ để bá phụ quyết định đi."
    Kế mẫu than thở: "Bỏ hắn vào ngục thì tốt rồi, chỉ là tên gia hỏa này có người quan phủ chiếu cố, xem chừng lại chẳng gặp chuyện gì. Về sau, là hàng xóm láng giềng với nhà chúng ta, cúi đầu thì chẳng thấy, ngẩng đầu lại gặp, chỉ sợ khó mà cư xử." Tiểu Ngưu bình luận: "Không ngờ lòng dạ của mẹ cũng tốt thiệt nha."
    Ăn cơm xong, Nguyệt Ảnh gọi Tiểu Ngưu sang một bên, xụ mặt hỏi: "Tiểu Ngưu, ngươi dự định chừng nào mới đi đây?" Tiểu Ngưu trả lời: "Ta muốn ở lại vài ngày rồi mới đi."
    Nguyệt Ảnh trầm ngâm một chút rồi nói: "Ngươi cứ ở lại nhà đi, sau vài ngày tự hồi sơn cũng được."
    Tiểu Ngưu hỏi lại: "Thế còn tỷ ở đâu?" Tiểu Ngưu hoảng hốt đứng dậy, hắn không ngờ được Nguyệt Ảnh muốn tự mình rời khỏi. Nguyệt Ảnh nhìn hắn rồi quay đi, nói: "Ta còn phải đi lo việc riêng."
    Tiểu Ngưu liền nói: "Sư tỷ à, cứ để ta giúp tỷ nha, tỷ lo chuyện, còn ta có thể đi theo phụ chuyện linh tinh mà." Nguyệt Ảnh xua tay nói: "Chuyện này ngươi giúp không được đâu, đợi tới lúc về Lao Sơn, ta còn phải tìm ngươi mà."
    Tiểu Ngưu thấy nàng ta không cho giúp, tâm tình rất tệ. Nguyệt Ảnh lại nói: "Ta bây giờ phải đi rồi, may mà không phải thu dọn gì."
    Tiểu Ngưu ài lên hai tiếng, chẳng biết phải nói gì cho hợp cả. Hắn đoán rằng, nàng có thể đi điều tra chuyện xấu của Mạnh Tử Hùng. Nàng cần tìm cách làm rõ lời của Tiểu Ngưu rốt cuộc là đúng hay sai.
    Nguyệt Ảnh nhìn Tiểu Ngưu nói: "Tiểu Ngưu à, ngươi cũng phải nhanh chóng hồi sơn nha, sư nương còn đang đợi ngươi đó."
    Tiểu Ngưu nét mặt khổ sở nói: "Ta cũng sẽ, sư tỷ, nàng cũng phải tự mình chiếu cố nha."
    Nguyệt Ảnh uhm một tiếng, rồi hướng cửa chính bước đi. Ra khỏi cửa chính rồi, Nguyệt Ảnh lại nói với Tiểu Ngưu: "Ta vẫn chưa cáo biệt người nhà ngươi, ngươi thay ta nói một tiếng với họ nhé."
    Tiểu Ngưu trong lòng chua xót, chỉ gật đầu mấy cái. Nguyệt Ảnh đi được mấy bước, quay đầu lại nói với Tiểu Ngưu: "Đừng có dùng dằng quá giống như nữ nhân. Ta thích nhất là một nam tử hán chân thực." Nói xong lại gia tăng cước bộ vội vàng bước đi. Tiểu Ngưu lưu luyến đứng ở cửa, nhìn hình bóng của nàng từ từ biến mất. Từ phía sau nhìn thì, hình bóng nàng đẹp như một đóa hoa đang rung động. Mặc dù nàng đã đi xa, trong lòng Tiểu Ngưu vẫn giữ hình bóng của nàng, thật khó mà xua tan được.
    Lúc bóng dàng nàng khuất sau ngã rẽ, Tiểu Ngưu bị kích động, điên khùng đuổi theo. Thỉnh cầu nàng cho mình đi chung. Nhưng hắn biết, nàng sẽ không đồng ý. Ta tham dự vào chuyện riêng của nàng, nàng sẽ không được vui. Lại nói, một người nam tử làm sao lại ăn nói khúm núm được chứ? Làm như thế, chỉ làm nàng thêm khinh thường mình thôi.
    Nàng vừa rồi không phải mới nói là, ta phải như một nam tử hán, không nên như mấy cô nương đó sao. Tiểu Ngưu ta cũng nghe lời nàng, muốn làm một nam tử hán, hết sức hiển lộ chí khi cương dương của nam nhi.
    Tiểu Ngưu quay người trở lại, hồn bay phách lạc, trong đầu trống rỗng, cứ như là bị người ta bỏ rơi vậy. Lại chạm phải Tiểu Tụ và Điềm Nữu ngay trước mặt. Tiểu Tụ vừa thấy Tiểu Ngưu, liền gọi: "Ca ca ơi, muội đang tính kiếm huynh đây, muội chỉ sợ huynh không chịu trả nợ muội thôi."
    Tiểu Ngưu nhấp nháy đôi mắt mất hồn của mình, hỏi: "Chịu trả nợ gì đây?"
    Tiểu Tụ ài lên một tiếng, nhắc nhở: "Làm sao lại quên nhanh vậy chứ? Chuyện đánh đố ấy. Huynh thua rồi, cũng phải thực hiện lời mình hứa đi chứ." Nói xong hết nhìn Tiểu Ngưu lại nhìn Điềm Nữu.
    Điềm Nữu cũng cười nói: "Tiểu Ngưu ca, nếu thực có chuyện cần làm thì phải làm đi, bằng không thì Tiểu Tụ ngủ cũng không ngon đâu nha." Tiểu Ngưu nghĩ đến chuyện mua đồ, sau đó nghĩ đến chuyện ma đao, tinh thần lập tức thức tỉnh, hồn vía đã bay đi cũng đã quay về.
    Hắn lập tức bình tĩnh trở lại, nói: "Được được được, sẽ mua mà, khi nào chúng ta đi?"
    Tiểu Tụ bĩu môi nói: "Lần lữa không bằng dứt khoát, bây giờ đi luôn nhé."
    Tiểu Ngưu thấy nàng ta vội vã như vậy, nói: "Được thôi, vậy thì đi." Nói xong, Tiểu Ngưu đi vào nhà trong. Tiểu Tụ gọi lại: "Này, huynh còn đi đâu? Tính chuồn hả? Không được đâu."
    Tiểu Ngưu tiếp đó nói luôn: "Ta nói Ngụy tiểu thư à, mua đồ không cầm theo tiền, người ta cho chúng ta mua đồ hả?" Tiểu Tụ cười hi hi nói: "Tốn kém cũng không bao nhiêu, nhưng mà huynh không được chuồn nha." Nói xong lại dặn dò Điềm Nữu: "Điềm tỷ tỷ, tỷ ở đây đợi muội một chút nha."
    Điềm Nữu hỏi: "Tiểu Tụ, muội lại muốn đi đâu?" Tiểu Tụ trả lời: "Muội tất nhiên là đi theo huynh ấy rồi. Nếu mà không đi theo, huynh ấy lấy không đủ tiền, tới lúc đó chuyện mua đồ bất thành rồi." Nói xong, liếc mắt nhìn Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu chỉ cười gượng, đi về phòng của mình, Tiểu Tụ cũng đi theo, chỉ sợ có chuyện gì thì không mua được đồ. Đến lúc quay lại với Điềm Nữu, cả ba người đi bộ với nhau. Hai cô nàng vui như chim mới sổ lồng. Đặc biệt là Tiểu Tụ, nhảy nhót tung tăng, được người khác mua đồ cho, thì nàng tự nhiên phải vui mừng rồi.
    Còn Tiểu Ngưu không một chút hứng thú, hắn một hồi nghĩ đến ma đao, một hồi nghĩ đến Nguyệt Ảnh, có lẽ phải xa mỹ nữ trong lòng mình yêu dấu, trong lòng có chút bối rối.

    (Hết Chương 51 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 52 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #53
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 52) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 52: Hưỡu ước



    Cùng nữ nhân dạo bộ đúng là chuyện phiền nhất. Bọn họ đi mua đồ không giống nam nhân chút nào, nam nhân mua đồ thuộc kiểu ăn như hổ đói, còn nữ nhân thuộc dạng ăn kỹ no lâu. Nam nhân cùng đi chợ với nữ nhân mà không có tính nhẫn nại thì đúng là chịu không nổi. Lúc này, trong bụng Tiểu Ngưu cũng đã khởi lên nỗi cay đắng đó rồi. Hắn giống như gia nhân đi theo phía sau hai mỹ nữ, hết vào cửa hiệu vải vóc lại đến hiệu sách. Vô luận tới chỗ nào, bọn họ cũng không muốn rời đi. Tiểu Ngưu chịu không nổi nữa, nhưng cũng chỉ có thể đứng chờ với bộ mặt đau đớn, hắn hy vọng có thể nhanh chóng kết thúc chuyện hành hạ tàn nhẫn này.
    Giữa lúc vô cùng buồn chán này, Tiểu Ngưu còn gặp phải một người quen. Khi đó, bọn họ đang đi bộ trên đường, thì tình cờ gặp. Lúc đó đã cùng đi đối diện với người kia.
    Thân dáng người nọ xinh đẹp, toàn thân áo quần rực rỡ, hơn nữa còn trang điểm rất công phu, lại càng ra vẻ mỹ lệ, gọn gàng làm rung động lòng người. Khắp người phát ra phong vận thành thục, có thể khiến nam nhân hồn phách tứ tán. Sức hấp dẫn của nàng khác với của Nguyệt Ảnh. Nguyệt Ảnh thuộc dạng nam nhân mới thấy đã động tâm, còn nàng ta thuộc dạng nam nhân thấy liền khởi hứng thú. Thiếu phụ ấy không phải ai khác, chính là người có quan hệ mật thiết với Tiểu Ngưu thất di thái Xuân Viên. Tiểu Ngưu dự tính thấy nàng, sẽ lập tức giả vờ không thấy, liếc mắt nhìn sang chỗ khác. Con mắt của Xuân Viên cũng rất sắc sảo, thoáng cái đã phát hiện ra hắn. Nàng lúc đầu nét mặt rất bình thường lập tức nở một nụ cười rực rỡ, tựa như trên mặt hồ đóng băng thoáng chốc chảy tan.
    Nàng đầu tiên hướng đôi mắt quyến rũ về phía Tiểu Ngưu, thấy Tiểu Ngưu không nhìn lại, Xuân Viên tức giận, thiếu chút nữa đã chạy tới tranh luận với hắn, nhưng nàng cũng không hề ngốc như vậy. Đợi hai bên đi ngang qua nhau, nàng ra hiệu cho một nha hoàn đuổi theo Tiểu Ngưu. Ngay lúc Tiểu Tụ và Điềm Nữu đang dùng giằng ở một gánh hàng rong, nha hoàn liền đi tới chỗ Tiểu Ngưu, nói liền mấy câu mời chàng rời đi. Nha hoàn nói nhỏ với Tiểu Ngưu: ``Tiểu tỳ là nha hoàn của thất di thái. Bà ấy bảo tiểu tỳ báo cho thiếu gia biết, tối ngày kia phải gặp một lần, bằng không thì tự gánh lấy hậu quả." Dứt lời, nha hoàn liền vội vàng chạy đi, không đợi Tiểu Ngưu có phản ứng gì.
    Tiểu Ngưu nghe xong có chút tức giận, tự nghĩ, uy hiếp ta sao? Bây giờ nữ nhân này, thực là khó lường, lá gan cũng lớn thật, dám để nam nhân buổi tối lên giường của nàng, thật là lớn mật nha, so với Tiểu Ngưu ta cũng là anh hùng. Ta có thể không đi sao? Không đi cũng không được.
    Suốt tới trưa, ba người mới trở về. Tiểu Ngưu giống như gia nhân, phải xách về biết bao nhiêu đồ. Điềm Nữu thấy xót cho Tiểu Ngưu, mang giúp hắn một vài thứ, nhưng mà Tiểu Ngưu thảm hại hơn. Tiểu Ngưu thấy vậy liền nghĩ: `Vẫn là Điềm Nữu tốt nhất, nàng trong lòng vẫn nghĩ đến ta, nàng cũng tốt như Nguyệt Lâm vậy."
    Lần ra phố này không uổng, Tiểu Tụ đúng là thu hoạch lớn. Chẳng những mua một tấm vải với mớ sách vở, lại còn mua thêm một ít dầu. Một cây lược gỗ. Gương soi các loại. Nàng chỉ nghĩ đến có mình mà quên người khác, nhưng Tiểu Ngưu thì không, vì hắn có nói qua, Tiểu Tụ mới mua cho Điềm Nữu vài thứ.
    Về đến nhà, Tiểu Tụ rất đỗi hả hê, nét mặt tươi cười. Nàng nói với phụ mẫu: ``Tiểu Ngưu thiệt tốt nha, mua cho con nhiều thứ như vậy. Nếu con có nhiều ca ca thì tốt rồi."
    Tiểu Ngưu cười gượng, nghĩ thầm: `Đây không phải là ta mua cho muội đâu à, tại muội bức ta mua chứ bộ, ta không mua mà được sao? Nhưng mà ta không có thiệt. Tiểu Tụ giúp ta giải ra bí mật của ma đao, một ít tiền này của ta bỏ ra xứng đáng nha."

    Đang nói đến chuyện làm thế nào đối phó Mai diêm vương, Ngụy Trung Bảo đập bàn, cả giận nói: ``Con mẹ nó chứ Mai diêm vương, lại dám khi dễ ta. Hắn cho ta là đồ ngốc à? Bây giờ ta sẽ cho hắn biết mùi lợi hại."
    Tiểu Ngưu hỏi: ``Cha à, người đã có chủ ý chưa, làm sao mà trị hắn đây?"

    Ngụy Trung Bảo oán hận nói: ``Lão gia hỏa, không thể tha cho hắn được. Ta muốn hắn phải ngồi đại lao đến thủng đít luôn."
    Tiểu Ngưu cười hì hì lại hỏi: ``Nếu mà hắn nhận tội lại muốn đền tiền thì sao?"

    Ngụy Trung Bảo nói: ``Bao nhiêu tiền cũng không được, hắn bây giờ chết chắc rồi." Nhưng nói câu này xong, ngữ khí của ổng không có chút cương quyết gì cả.
    Tiểu Ngưu cười hô hố. Hắn biết rõ cha mình không đổi được cái bản sắc người làm ăn, chưa bao giờ gây khó dễ người trước mặt. Nếu như lão ba đã thích tiền như thế, mình cũng nên giúp ổng phát tài thôi. Dựa vào ai mà tìm cách đây? Tất nhiên là Xuân Viên rồi. Vừa nghĩ tới chuyện có thể ngủ với vợ bé của Mai diêm vương, lại có thể xài tiền của hắn, đó thật là chuyện hả hê lòng người nha.
    Bởi vì Nguyệt Ảnh đã đi rồi, hơn nữa Tiểu Ngưu lại nghĩ đến ma đao, hắn quyết định hai ngày nữa sẽ lên đường. Hắn lại có phần oán trách Nguyệt Ảnh, ``Ý sư nương là muốn nàng cùng ta về Lao Sơn, nhưng nàng thiệt là tốt, vì chuyện riêng của mình mà quên không để ý tới mình. Ta đi về một mình, lỡ như gặp phải cường đạo, hoặc gặp sát thủ, hoặc gặp kẻ thù thì sao? Tiểu Ngưu ta chả phải là cái chết treo đầu rồi sao?"
    Vì dự tính sẽ đi, nên hai bữa nay hắn biểu hiện rất đặc biệt, rất biết điều. Ban ngày cùng tiểu nhị làm việc trong dược điếm, tối đến lại thập phần hiếu thuận, không bao giờ tranh cãi với lão ba, cũng không giận ông ta nữa, cảnh này khiến Ngụy Trung Bảo hoàn toàn quên đi chuyện xấu xa trước kia của Tiểu Ngưu, ngược lại cảm thấy nhi tử này sinh ra không uổng, vẫn còn hữu dụng. Nhưng ổng cũng không biết Tiểu Ngưu đã quyết định quay về Lao Sơn tiếp tục học nghệ.
    Cuộc hẹn với Xuân Viên trong nháy mắt cũng đã tới. Đêm nay, Tiểu Ngưu nằm trong phòng mình một lúc, đợi khi mọi người đã ngủ hết, hắn mới chuẩn bị ổn thỏa, như kẻ trộm chui ra khỏi cửa sổ, trèo lên mái nhà đi về phía nhà Mai diêm vương.
    Cũng như lần trước, hắn đã tới trước mé cửa sổ phòng Xuân Viên xem xét động tĩnh. Hắn đâm một lỗ trên giấy cửa ngó vào, thấy Xuân Viên đang ngồi trước bàn trang điểm, tự mình chải chuốt. Giờ này không đi ngủ mà lại trang điểm, tất nhiên là chờ nam nhân tới vui vẻ rồi.
    Nhìn Xuân Viên trong gương, mi cong, mắt sáng, mái tóc đen tuyền, khuôn mặt trái xoan đã ửng hồng, chân mi khóe mắt xuân ý nồng nàn. Nàng ăn mặc rất mát mẻ. Để lộ phía trên chiếc yếm hồng, bên dưới là một cái quần mỏng, lộ ra bên trong cặp đùi trắng nõn cùng với cái mông đẫy đà. Thấy được lờ mờ giữa hai đùi như thế, ai thấy đều cũng thèm khát cả. (Na ẩn ước khả kiến đích cổ câu, thùy kiến liễu đô hồi khẩu kiền thiệt táo đích.)
    Tiểu Ngưu bên ngoài thấy thế liền phát sốt, giả tiếng mèo kêu. Nhưng vì miệng khô, thanh âm không mượt như bình thường. Xuân Viên trong phòng nghe thấy, duyên dáng đứng dậy, liền mở cửa sổ, lầm bầm: ``Con mèo mất nết, bây giờ mới tới. Nếu muộn tý nữa là lão nương ta sẽ làm thịt ngươi rồi." Tiểu Ngưu như một con chim, nhảy vào trong phòng, đi tới bên cạnh Xuân Viên, cũng không quên bóp vào bộ ngực đầy đặn của nàng một cái, miệng thì nói: ``Như vầy thiệt lả lơi nha, muốn hại người ta chết đó nha."
    Xuân Viên cười khanh khách, nói: ``Là ngươi quá háo sắc đó thôi, với ta có quan hệ gì đâu chứ."
    Tiểu Ngưu ngênh ngang lên giường ngồi xuống cứ như chủ nhân vậy. Xuân Viên cũng nở một nụ cười quyến rũ lại gần, rồi ngồi vào lòng hắn, Tiểu Ngưu liền bị cơ thể mềm mại nõn nà và hương thơm dễ chịu đó kích thích vô cùng (Tựu ôn hương nhuyễn ngọc báo hoài liễu - 小牛就温香软玉报满怀了)
    Tiểu Ngưu hít vào một ngụm lớn, di mũi theo mùi hương của nàng rồi hỏi: ``Xuân Viên, sao gọi ta tới gấp vậy?"
    Xuân Viên gằn giọng: ``Ta nếu như không gọi chàng tới, chỉ sợ chàng đời này cũng không trở lại nữa." Tiểu Ngưu chớp mắt một cái nói: ``Làm gì có chuyện ấy, nàng không gọi ta, ta cũng muốn tới. Vì vài bữa nữa ta phải đi rồi."
    Xuân Viên a lên một tiếng, nói: ``Đang yên đang lành, làm sao lại phải đi?"
    Tiểu Ngưu trả lời: ``Ta còn phải đi ra ngoài học nghệ, không muốn ở nhà làm một kẻ công tử du đãng, ta muốn trở thành một đại nhân vật."
    Tiểu Ngưu nói xong khí phách tràn trề tính anh hùng.
    Xuân Viên mất hứng mà rằng: ``Ngươi đi rồi nhưng ta làm sao bây giờ? Ta lại mỗi ngày tưởng đến ngươi, làm ta đây muốn bệnh mất thôi."
    Tiểu Ngưu tươi cười, mò mẫm giữa hai nhũ nàng, nói: ``Còn nhiều thời giờ mà. Chờ ta lần sau trở lại, nếu nàng đã bỏ lão gia hỏa kia rồi, ta sẽ đem nàng về nhà mình."

    Xuân Viên vẻ mặt ủ rủ nói: ``Ta cũng đã nói qua với lão gia hỏa ấy mấy lần rồi, ta muốn bỏ hắn, nhưng hắn nói sao cũng không đồng ý. Hắn nói muốn bỏ hắn trừ khi là hắn chết. Nói cách khác là ta nằm mơ giữa ban ngày rồi, ài, ta biết làm sao bây giờ? Ngươi phải nghĩ cho ta một biện pháp đó."
    Tiểu Ngưu nói: ``Ta làm sao có được biện pháp nào đây? Ta cũng không thể nào cướp nàng trốn đi được."

    Xuân Viên xúi: ``Ngươi có thể mang ta bỏ trốn mà."
    Tiểu Ngưu lắc đầu: ``Chuyện đó khó làm được à nha."

    Xuân Viên thất vọng nói: ``Ngươi sợ rồi."
    Tiểu Ngưu hắc lên một tiếng, nói: ``Ta sợ cái gì chứ? Trên đời này chả có gì khiến Tiểu Ngưu ta sợ cả. Ta đã nói là chưa đủ sức đưa nàng đi. Ta phải học nghệ tinh thông, rồi mới tính chuyện đưa nàng đi nha."

    Xuân Viên nhéo vào đùi Tiểu Ngưu một cái, nói: ``Vậy chúng ta chừng nào mới ổn thỏa đây?"
    Tiểu Ngưu an ủi nàng: ``Lúc nào cũng có biện pháp cả. Được rồi, lão gia hỏa này, hôm nay nàng hình như đặc biệt táo bạo nha, dám đốt đèn cùng ta gặp nhau, lại chẳng sợ kẻ khác nhìn thấy."

    Xuân Viên cười, giọng điệu nũng nịu nói: ``Sợ cái gì chứ, ngoài lão gia hỏa ấy, ban đêm chỗ này của ta có ai đến đâu. Hơn nữa, lão ấy đêm nay đi kỹ viện, không về nữa đâu."
    Tiểu Ngưu cười hắc hắc nói: ``Như cái thân của hắn, còn đi chỗ ấy được à? Cũng không sợ chết trên bụng kỹ nữ. Nhưng mà có thể khoái hoạt thì cứ khoái hoạt thêm vài ngày đi, về sau sẽ không còn thời gian mà khoái lạc nữa đâu."

    Xuân Viên vừa nghe, kinh ngạc hỏi lại: ``Tiểu Ngưu, ngươi nói đây là ý gì?" Xuân Viên hai tay ôm lấy cổ Tiểu Ngưu, kiều đồn ngồi vào chỗ nhạy cảm của hắn, bất ngờ lắc qua lắc lại, âm thầm khiêu khích cái đồ chơi của Tiểu Ngưu. Làm như thế khiến cả hai đều cảm thấy khoan khoái, là phương pháp kích thích cao cấp rất hiệu nghiệm.
    Vừa hưởng thụ, Tiểu Ngưu cũng không quên đáp lại: ``Mai diêm vương thuê người đả thương lão ba ta, lão ba ta cũng đã điều tra xong, Mai diêm vương cái tên gia hỏa này nhất định sẽ phải ngồi tù."

    Xuân Viên rủa: ``Thật đáng kiếp lão gia hỏa này, hay nhất là hắn chết luôn trong tù đi. Như thế chúng ta mới có thể ở chung một nơi được." Tiểu Ngưu cười hi hi: ``Xem ra nàng đang rất cao hứng, vấn đề trước mắt hắn vẫn chưa chết được. Nàng nghĩ xem, hắn lại được người quan phủ chiếu cố, có thể nào không lật ngược cho hắn được sao?"
    Xuân Viên nhắc nhở: ``Hắn không chết, làm sao bọn mình êm xuôi một chỗ được đây?"
    Tiểu Ngưu trả lời: ``Chờ xem, chờ ta học nghệ xong quay lại, ta sẽ đưa nàng đi, nàng cố chịu uất ức một thời gian nữa đi."
    Xuân Viên cũng không biết làm sao, nói: ``Vậy thiếp nghe lời chàng. Bây giờ, để thiếp hầu hạ chàng nha. Chàng đúng là tính mệnh của thiếp rồi." Dứt lời, Xuân Viên ra khỏi vòng tay Tiểu Ngưu, rồi ngồi bệt xuống, đôi mắt quyến rũ đầy cám dỗ nhìn chằm chằm Tiểu Ngưu.
    Một ngón tay thon dài chỉ tới khố của Tiểu Ngưu, ngón tay nàng hết sức chính xác bắt được thứ đồ nàng muốn tìm. Thứ đồ đó do ban nãy được nữ nhân cọ xát đã bắt đầu trồi dậy. Nó dựng đứng trong đũng quần, đến nỗi như không chịu được muốn lập tức thoát ra không khí.
    Hành động này của nàng đúng là của một nữ nhân phong tình thành thục, Xuân Viên cũng biết nàng nên làm cái gì. Mà Tiểu Ngưu nhìn thấy vưu vật trời sinh với bộ dáng hấp dẫn như của Xuân Viên, máu trong người cũng đã cuồn cuộn. Hắn biết rằng không kiền nàng một lần thống khoái, làm cho nàng ta cực lạc, thì đối với chân tình của nàng thật là có lỗi.
    Nếu nàng như một ngọn lửa, như vậy Tiểu Ngưu nguyện ý là con thiêu thân dũng cảm mà bay vào. Ngón tay thuần thục của Xuân Viên chơi đùa với gia hỏa của Tiểu Ngưu, cùng lúc với ngón tay, mị nhãn như tơ ngập tràn tính dụ hoặc, khiến cho hỏa khí trong người nam nhân bốc lên, muốn làm gì cũng chẳng được nữa.
    ``Chàng xem chàng kìa, cứng lên thành cái thứ gì rồi, chàng đúng là một tên sắc lang đúng hạng." Xuân Viên vừa lúc chơi đùa với cái gia hỏa đó, lại dùng thanh âm nũng nịu mà nói.
    Tiểu Ngưu cười hắc hắc, vuốt mái tóc đen mượt của Xuân Viên, run rẩy mà nói: ``Thấy chuyện không làm, sinh lý có bệnh nha. Ai bảo nàng luôn hấp dẫn ta chứ?"
    Xuân Viên liền quỳ xuống, lại càng nhiệt tình rừng rực mà vọc lớp da bên ngoài. Xuân Viên ngoài miệng còn nói: ``Thiếp cũng đâu câu dẫn chàng, là chàng tự dính câu mà."
    Bởi vì tay nàng hoạt động, bộ ngực cũng đã khẽ rung rinh, giống như ẩn dấu hai con thỏ hoạt bát trong đó. Cái khe nhũ sâu thẳm mà lồ lộ đó chính là vùng muốn đàn ông phát cuồng lên đây mà.
    Hơn nữa, khuôn mặt xinh đẹp của Xuân Viên, bờ vai trần trụi, nhãn thần lại vô cùng phóng đãng, Tiểu Ngưu chỉ muốn kêu lên một tiếng. Ánh mắt Tiểu Ngưu vừa lục lọi dọc theo khe nhũ, vừa đề nghị: ``Nào, Xuân Viên, nếu đã thích nó như thế, vậy hãy thân thiết nó chút đi." Mị nhãn của Xuân Viên liếc nhẹ một cái, dịu dàng nói: ``Thiếp vì cái gì phải nghe chàng nói chứ, chàng lúc nào cũng bắt nạt một nữ nhân yếu đuối như thiếp cả." Lời nàng tuy là thế, nhưng tay lại khéo léo cởi quần của Tiểu Ngưu, lấy cái cây cứng ấy ra (Tương ngạnh bang bang - 将硬梆梆). Gân guốc thật dài, nhục bổng như rồng như hổ liền phóng ra. Xuân Viên vui mừng hớn hở, vân vê cái quy đầu to như trái ô mai, khen ngợi: ``Thiệt là cái đồ bướng bỉnh nha, mỗi lần đều muốn cho ta chết đi sống lại."
    Tiểu Ngưu dương dương tự đắc cười nói: ``Chẳng phải nàng cũng muốn thứ đó hay sao? Nếu như ta làm nhẹ, chẳng phải nàng không ngứa đến chết à."
    Xuân Viên hừ một tiếng, nói: ``Đâu có, là chàng háo sắc thì có." Lời này nói ra, Xuân Viên dùng cả hai tay chộp lấy gia hỏa của Tiểu Ngưu. Lúc thì đẩy, lúc thì kéo, lúc lại búng qua búng lại, thích thú chơi đùa. Trải qua một trận bông đùa như vậy, mắt ngựa của nó cuối cùng rỉ ra một giọt nước, như là phấn khích quá trào lệ, lại như là phải chịu uất ức vậy.
    Tiểu Ngưu thở phì phò, nói: ``Xuân Viên à, nàng xem, nó khóc lên rồi kìa, nó nhớ cái miệng của nàng, nó muốn hôn nhau với nàng rồi đó."

    Xuân Viên cười mấy tiếng lẳng lơ, nói: ``Không bắt nó chết không được, sau này xem nó còn dám chiếm tiện nghi của thiếp hay không." Dứt lời, Xuân Viên một tay nắm lấy bổng, cúi đầu xuống, miệng hé ra đưa cái lưỡi thơm tho ra liếm mắt ngựa một cái. Lần này, khiến Tiểu Ngưu toàn thân run lên, hoan hô: ``A a, nàng thật biết cách nha, hồn phách ta đã bay mất rồi."
    Xuân Viên ngậm giọt nước kia trong miệng một chút, sau đó nói: ``Mùi vị không tốt lắm nha."
    Tiểu Ngưu khích lệ nói: ``Đó là nước mới ra (Đó chỉ mới vừa bắt đầu - Na thị cương cương khai thủy), một chút sau sẽ dễ chịu thôi."
    Dứt lời, Tiểu Ngưu ấn đầu Xuân Viên một cái, tỏ ý cho nàng biết cứ tiếp tục.
    Xuân Viên không hề từ chối, đưa cái lưỡi thơm tho ra, nồng nhiệt liếm mút, như là liếm một cây kem vậy. Quy đầu. Lăng câu. Bao quy đầu. Hai hoàn. Thịt da mỗi chỗ một chút, không sót nơi nào cả, nếu không như vậy, cũng xoa xóc rất có chừng mực, gấp gáp - thong thả, bất thường - vừa phải, mỗi lần đều khiến Tiểu Ngưu phiêu phiêu dục tiên. Hắn ngay cả nói cũng không ra lời, chỉ có thể không ngừng thở dốc, toàn thân run lên, tựa hồ từng lỗ chân lông đều nở ra, đều muốn hét lên một tiếng sung sướng.
    Nhìn một đại mỹ nữ yểu điệu như thế này liếm mút cái đó của mình, chẳng có nam nhân nào lại không kiêu ngạo, không tự hào cả. Ai cũng cảm thấy làm đàn ông thật tốt.
    Vì Xuân Viên phục vụ chu đáo, Tiểu Ngưu cảm thấy nữ nhân hết sức dễ thương. Hắn cố nén ý định xuất ra, cực lực dằn chính mình xuống, không thể để mình đổ được.
    Đến lúc không tài nài chịu nổi nữa, hắn mới lên tiếng: ``Xuân Viên à...Mau...Lại đây, ngồi xuống...Lên đây đi." Xuân Viên cũng chỉ mong như vậy, lập tức đứng lên, tuột quần một phát, rồi nhảy mạnh lên. Thắt lưng Tiểu Ngưu liền phối hợp, tiểu động long lanh nước của Xuân Viên đã đụng tới đại nhục bổng rồi.
    Vì nhục bổng quá to, nhất thời quy đầu chỉ quanh quẩn ở ngoài cửa động, cứ thế mà chưa đi vào. Cả hai cũng không vội vã, mà hai cái miệng chụm lại, điên cuồng như lửa hôn nhau, hôn đến độ tiếng chút chít vang lên không ngớt. Cùng lúc đó, cả hai đồng thời uốn ẹo thắt lưng, thầm chơi đùa với nhau, lúc nhẹ lúc mạnh ma sát. Trải qua một trận cọ xát như vậy, nước của Xuân Viên rỉ ra càng ngày càng nhiều, chảy ra ướt cả đùi. Dâm thủy này không nghi ngờ gì nữa là thứ bôi trơn tốt nhất, quy đầu kia như ngựa già thuộc đường, chẳng lâu sau đã phá cửa mà vào.
    Đồ chơi như cây gậy vừa vào, Xuân Viên liền cảm thấy tê tái một trận. Nàng ôm lấy cổ Tiểu Ngưu, bày tỏ sự khoái trá của mình: ``Tiểu Ngưu nha, cái đồ chơi của chàng hung quá, thật là lớn, thật là nóng, sắp đem tiểu động của thiếp phá nát ra rồi."
    Tiểu Ngưu ôm thắt lưng Xuân Viên, từng cú từng cú, khiến cho quy đầu mỗi lúc đều có thể đến hoa tâm của nàng, vừa làm cho đối phương sung sướng, lại vừa cũng khiến cho mình sảng khoái, ngoài miệng còn nói: ``Phá nát cũng đáng nghe! Chuyện này thiệt sướng nha, một đời ta cũng không ngừng làm, cũng sẽ không thấy chán."
    Xuân Viên phát ra tiếng rên rỉ sướng khoái, lúc thì cao lúc thì thấp, thanh âm nhẹ nhàng đó dường như có thể khiến người đàn ông chân chính nào xương cốt cũng muốn nhũn ra, gia hỏa phát ngạnh. Tiểu Ngưu nghe được vô cùng vui tai, vừa kiền vừa xoa bóp cái mông đẫy đà mà rắn chắc của nàng. Thỉnh thoảng đưa ngón tay vào giữa khe của kiều đồn mà hoạt động, thỉnh thoảng dừng lại một chút, để ngón tay chạm vào cúc hoa của nàng, điều này càng khiến Xuân Viên thấy sảng khoái, lại càng thấy kích động, khiến cho nàng phóng túng rên lên liên miên không dứt. Uốn éo rên lớn như vậy, thật như một con mèo đang phát tình.
    Lúc đó, trong phòng dâm thanh rộ lên, tiếng thở dốc của nam nhân, tiếng nữ nhân rên rỉ sung sướng, lại thêm tiếng cọ xát, âm thanh đó cực kỳ giống tiếng của bàn chân trong bùn nhão cử động.
    Cảnh tượng đó cũng cực kỳ hấp dẫn, đúng là một bức tranh lạc thú sống động. Một cái mông trắng nõn sàng qua sàng lại, một cái đồ chơi thô lớn tại tiểu động đỏ hồng mà ra vào, dâm thủy dồi dào dọc theo chỗ giao hợp, im ắng chảy xuống tới đùi, lên người, từ từ nhỏ xuống, tạo thành một vũng nhỏ.
    Tiểu Ngưu càng kiền càng mạnh mẽ, càng kiền càng thích. Hắn bóp mạnh lấy mông Xuân Viên, hung hăng kiền vào, khiến Xuân Viên kêu lên a hả, uhm uhm, như là sung sướng, như là thống khổ.
    Một lát sau, Tiểu Ngưu ngại anh hùng hết đất dụng võ nên đứng lên, ôm Xuân Viên như một con khỉ đu cây treo lên người mình. Còn mình thì đi qua đi lại ở trong phòng, vừa đi vừa hành động, Xuân Viên vui sướng híp cả mỹ mục, cái miệng nhỏ nhắn lúc khép lúc mở như miệng cá, rồi phát ra dâm thanh lãng ngữ: ``Tiểu Ngưu nha, nam nhân của ta, chàng thật giỏi, kiền đắc thật sướng, kiền đắc thật giỏi quá, chàng kiền Xuân Viên đến chết mất." Tiểu Ngưu được khen, nét mặt đầy hả hê. Lúc này mặt hắn đỏ lự, ý chí nóng bỏng. Rồi hắn đứng yên, hùng hổ kiền vào, mỗi cái đều mạnh mẽ chạm vào hoa tâm của Xuân Viên, mỗi lần chạm phải đều khiến Xuân Viên rên la sung sướng nghẹn ngào.
    Tiểu Ngưu lại hỏi: ``Xuân Viên à, nàng cảm thấy sướng không?"
    Thân thể mềm mại của Xuân Viên khẽ rung động, kêu lên: ``Ta sướng, ta sướng lắm, ta sướng muốn chết."

    Tiểu Ngưu cười hì hì mà rằng: ``Ta còn chưa được sảng khoái, nàng làm sao mà chết được chứ? Đêm nay ta nhất định phải để nàng trọn đời khó quên." Nói rồi hắn lại lắc lư điên cuồng, lắc qua lắc lại khiến cho Xuân Viên hồn phách đều muốn tan ra.
    Cứ tư thế ấy giằng co khoảng vài trăm lượt nữa, Xuân Viên gần đạt đến cực khoái, tiếng rên lại càng phóng lãng hơn trong lúc cao triều. Nhục bổng đắm chìm trong dòng thủy dinh dính, sung sướng đến nỗi Tiểu Ngưu thiếu chút nữa cũng trào ra, may là hắn kinh nghiệm cũng phong phú, cho nên vẫn trụ được, nếu không sẽ ảnh hưởng đến thành quả của đêm nay.
    Lại thấy Xuân Viên đôi mắt đẹp nhắm nghiền, thân thể mềm mại cũng đã yên lặng. Tiểu Ngưu cũng không có ý làm khó nàng nữa, mới ôm nàng lại bên giường, đặt nàng nằm ngang. Toàn thân hắn bóng loáng, tiếp đó đứng cạnh giường mà ngắm nhìn người đẹp sau cơn mưa gió.
    Chỉ thấy trên mình Xuân Viên có mỗi cái yếm, một phần nãi tử lộ ra ngoài. Nàng vẫn còn lõa thể ở nửa thân dưới. Ở giữa cặp đùi đẫy đà đó, ngay dưới bụng, đám lông mượt mà đen tuyền, chính giữa lộ ra thủy quang lấp lánh. Phía dưới vẫn thấp thoáng lộ ra cánh hoa mềm mại, chính giữa hé mở, nước cũng từ đó mà tuôn ra, không cần nói cũng biết đó là kết quả của trận hoan ái vừa rồi.
    Lại nhìn khuôn mặt của Xuân Viên, ửng hồng như ánh ban mai, đôi môi hồng cùng đôi mắt đẹp cũng đà hé mở, đang nhìn Tiểu Ngưu một cách duyên dáng. Tiểu Ngưu nhìn nàng thấy khoan khoái, liền lại gần khuôn mặt nàng, đưa nhục bổng ướt đẫm ghé sát vào môi nàng. Một tay đặt ở nãi tử của Xuân Viên, vừa xoa vừa bóp khiến cho Xuân Viên lại bị kích động.
    Xuân Viên thấy Tiểu Ngưu đem bổng tử đến trước mặt mình, cũng hiểu ý hắn, liền mở miệng đưa bổng tử vào, thích thú mút vào đẩy ra. Tiểu Ngưu từng chút từng chút ưỡn ra, cũng cảm thấy hứng khởi, xem miệng nàng cũng như tiểu động mà đưa bổng tử vào ra. Khoang miệng vừa ấm áp vừa ẩm ướt, so với nhục động kia mặc dùng không giống nhau nhưng đều khiến người ta phải tiêu hồn.
    Cái lưỡi thơm tho và đôi môi đỏ mọng của Xuân Viên cùng phục thị Tiểu Ngưu, lại khiến cho Tiểu Ngưu kêu lên: ``Tuyệt, tuyệt, thật tuyệt nha. Nàng làm mạnh hơn đi để ta thêm khoan khoái." Nói đoạn, hắn lại xoa bóp nãi tử của nàng hăng say hơn.
    Sau màn chuẩn bị, hai người lại tiếp tục chiến đấu. Lúc này, Tiểu Ngưu đã lột sạch áo quần trên người Xuân Viên, khiến nàng trần truồng như nhộng. Như thế có thể thấy được nãi tử của nàng. Nãi tử như quả táo của nàng được Tiểu Ngưu sờ mó một hồi có vẻ lớn hơn trước, lúc này trông giống như hai ngọn núi, chờ người đến leo trèo.
    Tiểu Ngưu kéo hai chân Xuân Viên kẹp trên lưng mình. Nhắm ngay cửa động, chạm nhẹ, động khẩu theo đó mà mở ra. Tiểu Ngưu thoáng cái đã vào tới tận cùng, Xuân Viên a lên một tiếng khoan khoái.
    Tiểu Ngưu lên tiếng: ``Hôm nay nhất định phải để nàng sống như một nữ nhân thực thụ." Nói đoạn, nhục bổng tăng tốc, giống như cuồng phong mưa lớn, khiến thân thể mềm mại của Xuân Viên rúng động, nãi tử cũng đong đưa, giống như sóng lớn cuộn trào mãnh liệt, đẹp không sao tả xiết.
    Tiểu Ngưu ra sức kiền, hỏi: ``Xuân Viên, nàng thấy thế nào?"

    Xuân Viên một bên vừa ưỡn mông ra phối hợp, một bên trả lời: ``Thật tốt quá, xương cốt ta đều muốn rã ra cả rồi. Kiền ta nữa đi, kiền chết ta đi, ta sẵn sàng để chàng kiền đến chết."
    Tiểu Ngưu cười nói: ``Ta đương nhiên sẽ không khách sáo rồi. Đến mai nàng sẽ chẳng dậy khỏi giường được luôn."

    Xuân Viên ấm ức: "Ta sẽ bẻ gãy cái bổng của chàng, cho chàng biết nữ nhân bọn ta không phải dễ mà khi phụ được đâu nha." Tiểu Ngưu cười ha ha: "Vậy nàng thử xem xem, suy cho cùng thì chúng ta ai lợi hại hơn nè." Nói đến đó, Tiểu Ngưu đem hai chân của Xuân Viên gác lên vai. Tư thế đó tiến công thật mạnh mẽ, càng lúc lại càng mạnh mẽ hơn. Tiểu Ngưu dùng hết sức lực của mình mà kiền Xuân Viên, kiền đến nỗi nàng ta xiểng liểng, cũng không dám khiêu khích nữa.
    Hai người xem ra cũng như nhau, không ai phục ai, vẫn tư thế đó kiền đối phương, như muốn kiền đến nỗi bất động mới thôi. Nhưng giữa chừng, Xuân Viên đã giơ cờ trắng xin hàng rồi. Bởi vì nàng đã liên tục mấy phiên hoa khai, tiến công nữa sẽ chịu không nổi.
    Tiểu Ngưu lúc này mới lộ ra dáng của kẻ thắng cuộc, tươi cười. Hắn nói với Xuân Viên: "Lại đây nào, ta có thể tha cho nàng, nhưng nàng phải giúp ta ngậm nó vào, khiến cho nó xuất ra, xem như đền bù cho ta nhé." (Nguyên văn hơi thô tục - ND)
    Xuân Viên là người chiến bại, không nói một lời, không biết làm gì khác hơn ngoan ngoãn nghe lời đem cây bổng nuốt vào trong miệng, dùng một trận khẫu kỹ cuối cùng cũng khiến cho tinh dịch xuất ra, lại ừng ực nuốt vào, cứ như uống nước vậy. Đang trong thời khắc tuyệt vời đó, Tiểu Ngưu thoải mái khép đôi mắt lại. Hắn si mê mà nghĩ rằng: "Nếu như Xuân Viên đổi thành Nguyệt Ảnh thì thật tốt quá, lúc ấy thật là hạnh phúc lớn nhất của nam nhân." Thân thiết xong rồi, tắt đèn, hai người nằm ngổn ngang ở trên giường với nhau, hưởng thụ cái an tĩnh sau mưa gió. Cái loại yên tĩnh này cũng đẹp, cũng là thứ người ta cả đời khó quên được.
    Trong bóng tối, nhìn không thấy mặt nhau, nhưng thanh âm thì làm sao bị ánh sáng ảnh hưởng được. Chỉ nghe Tiểu Ngưu nói rằng: "Lát nữa, ta phải quay về."
    Xuân Viên sẵng giọng: "Ngươi gấp cái gì, ngày mai lại về, dù sao thì lão gia hỏa kia đêm nay cũng không trở lại." Tiểu Ngưu cười hắc hắc: "Ta sợ ta ngủ quên, như thế thì hỏng bét. Vạn nhất ta vừa biết trời sáng, khiến lão gia hỏa kia tới bắt quả tang, lúc ấy có kịch vui để xem rồi."
    Xuân Viên cười ha hả: "Ta còn không sợ, ngươi thì sợ gì?"
    Tiểu Ngưu giải thích: "Ta tất nhiên không sợ hắn rồi, nhưng dù sao đây cũng không phải nhà của ta, nàng cũng không phải là lão bà của ta. Nếu truyền ra ngoài, phụ mẫu ta ra ngoài làm sao nhìn người khác được. Ta nếu bất hiếu, cũng không muốn vì chuyện này mà khiến bọn họ thêm phiền đâu."
    Xuân Viên ầm ừ hai tiếng: "Cũng không ngờ chàng là một người có hiếu hen, cũng không chỉ là sắc lang với tiểu lưu manh không thôi." Tiểu Ngưu cười hắc hắc: "Ta đây ưu điểm cũng nhiều, đâu phải chỉ có hiếu thuận không đâu."
    Xuân Viên hừ một tiếng: "Cho dù chàng ngoài miệng ba hoa thế nào, đêm nay cũng không thể để chàng đi. Nếu như thả chàng đi, sau này còn không biết tới lúc nào nhìn thấy chàng nữa." Nói xong, tứ chi của Xuân Viên cứ như dây chằng mà quấn lấy Tiểu Ngưu một cách rất chắc chắn. Tiểu Ngưu cho dù bản lĩnh có lớn đi nữa, cũng vô phương thoát được, trong bụng âm thầm thở dài, khó nhất là chịu ân của mỹ nhân.
    Tiểu Ngưu nói: "Cho dù nàng có quấn chặt ta, ta cũng phải đi mà."
    Xuân Viên ra vẻ cố chấp: "Chàng đi thì cũng được, nhưng không phải bây giờ, đến lúc nên đi, thiếp sẽ cho chàng đi." Tiểu Ngưu vội la lên: "Ngủ quên mẽ nó thì làm sao bây giờ?"
    Xuân Viên an ủi: "Sẽ không đâu, trước lúc hừng đông, ta nhất định sẽ thức, khi đó chàng đi cũng không muộn. Bất nhiên chàng mà đi, đến bao giờ mới được gặp nhau nữa." Nói xong nàng thở dài một hơi.
    Tiểu Ngưu cũng ai hàizz hai tiếng, nói: "Chờ ta lần sau trở về, ta sẽ thăm nàng mà. Khi đó chúng ta lại cùng nhau vui vẻ, hehe."
    Xuân Viên lo lắng: "Sự tình là không thấy bóng dáng nhau. Nam nhan các chàng ấy hả, được ly khai nữ nhân cứ như ngựa hoang không cương, thật khó mà quay trở về."
    Tiểu Ngưu cười cười: "Ta sẽ mau chóng trở về thôi. Nàng cũng không nên đòi hỏi nhiều, nếu như ta cả ngày gần gủi nàng, nàng nhất định lại phiền não ra." Sau đó hắn còn thêm: "Ta có một việc, muốn nhờ nàng nói lại với Mai Diêm vương."
    Xuân Viên mặt bất mãn nói: "Không duyên không cớ, đề cập tên Vương bát đản đấy làm giề? Chỉ sợ kỹ nữ đã đè chết hắn rồi."
    Tiểu Ngưu lấy giọng nghiêm túc ra nói: "Ta đang nói chính sự mà. Ta thật sự không muốn nhắc tới hắn, nhưng không nhắc không được."
    Xuân Viên ậm ừ: "Vậy chàng nói ra đi, ta nghe là được rồi."
    Tiểu Ngưu lúc này mới nói: "Nàng tìm lúc nói với hắn rằng cha ta muốn đưa hắn đi gặp quan phủ, nếu không muốn ở tù, thì bảo hắn lo liệu đi."
    Xuân Viên hỏi: "Chàng ở đây là ý gì?" Tiểu Ngưu giải thích: "Cũng không có ý gì, chỉ là cho Mai diêm vương một cơ hội. Nếu như hắn không muốn ở tù, vậy giải quyết riêng. Nói cách khác, sẽ bị thẩm vấn công đường, lúc ấy thì khó chạy chọt lắm. Tuy rằng hắn với quan phủ có người lo liệu, đối với hắn thì cũng không phải là không có tiền, vả lại nhà ta cũng không phải có ý kiện tụng! Nàng hiểu ý của ta chưa?"
    Xuân Viên thản nhiên: "Ta hiểu rồi, ý là chàng muốn hắn bỏ tiền ra thì xong việc chứ gì."
    Tiểu Ngưu đính chính: "Cái này không phải ý của ta, mà là ý của cha ta. Nếu mà gặp ta, ta nhất định đưa hắn chém càng nhanh càng tốt. Chỉ là ta nghĩ đến nàng, nếu như lão gia hỏa đó ngồi tù, đối với nàng không có lợi. Nàng vẫn còn là nữ nhân của hắn, chỉ sợ mấy ngày liền không có dễ chịu đâu a."
    Xuân Viên thất vọng: "Ta còn tưởng rằng ngươi có thể đem hắn bỏ tù, cho hắn chết trong tù cho rồi." Tiểu Ngưu nói: "Ta muốn giết hắn, dễ như trở bàn tay. Mà ta thì không thể làm như vậy, vận mệnh của hắn không đến lượt ta đây quyết định, dù sao hắn không trực tiếp thương tổn ta. Hắn là cha ta bị thương, ta muốn để cha ta tính sổ với hắn."
    Xuân Viên thông cảm: "Vậy quá tiện nghi cho hắn rồi."
    Tiểu Ngưu đồng tình: "Nếu như ta muốn hắn buông tha nàng, hắn cũng phải chiều theo. Thế nhưng ta hiện tại đem nàng theo, thì dẫn nàng tới đâu được đây? Hơn nữa hiện tại ta muốn đi học nghệ, vô phương chiếu cố nàng cho tốt được, ta nghĩ nàng cũng lý giải được mà."
    Xuân Viên ân lên một tiếng: "Con người thiếp không phải thông minh, nhưng cũng biết chàng có ý tứ. Chàng cứ yên tâm đi làm sự nghiệp của chàng, thiếp sẽ không là gánh nặng của chàng đâu." Lời này nói ra rất là thê lương, nghe thấy trong lòng Tiểu Ngưu cũng không biết làm sao. Có thể nói như thế nào nhỉ? Nàng với Điềm Nữu không giống nhau, đúng là không có cách nào quang minh chính đại mà vào của nhà mình, nàng rốt cuộc vẫn là nữ nhân của kẻ khác mất rồi" haizz
    Nói chuyện được một lúc, Tiểu Ngưu cảm thấy rất ủ rủ mệt mỏi, hơn nữa trên người Xuân Viên tỏa ra một hương khí ấm áp, khiến cho hắn ngủ thiếp đi rất nhanh, cũng có chút hương vị ngọt ngào của mộng đẹp. Về phần Xuân Viên thì nàng vẫn chưa ngủ, hắn vẫn không hay biết.
    Không biết ngủ được bao lâu, hắn bị Xuân Viên gấp rút đánh thức dậy. Tiểu Ngưu buột miệng: "
    Làm gì thế?"
    Xuân Viên nói: "
    Chàng nên về nhà thôi." Nói xong chỉ về hướng cửa sổ.
    Tiểu Ngưu bỗng ngồi xuống, nhìn ra cửa sổ, đã thấy có ánh sáng, xem ra trời sẽ sáng rất mau. Hắn cũng cuống cuồng lên, vội vàng nhảy dựng lên tìm quần áo mặc vào. Hắn cũng không biết là sợ cái gì, đúng là sợ người khác thấy, nhưng vẫn là sợ Mai diêm vương bắt gặp được thôi?
    Khi hắn mặc đồ xong, nhìn lại Xuân Viên một lần nữa, ngay cả y phục không có mặc, cứ như thế nằm trên giường =p..., đôi mắt khẽ ửng hồng, nàng đã khóc rồi. (Thương ghê)
    Tiểu Ngưu hỏi: "Nàng làm sao vậy? Khó chịu à?"
    Xuân Viên lắc đầu: "
    Ta không sao, chàng đi việc của chàng đi. Thiếp không tiễn chàng nữa." Nói xong, thân thể di chuyển, quay lưng về phía Tiểu Ngưu. Cái lưng trắng như tuyết lại khiến Tiểu Ngưu nhãn tình sáng lên, thiếu chút nữa có xung động. Nhưng tia sáng ngoài cửa sổ nhắc nhở hắn không thể lại tùy hứng được nữa, chắc chắn là đã đến lúc rời đi rồi. Tiểu Ngưu tiến lại gần, vuốt ve cái lưng trơn mịn của nàng, nói: "Nàng không nên suy nghĩ nhiều, chúng ta nhất định sẽ có ngày gặp lại. Đến lúc đó, chúng ta lại vui vẻ một trận, giống như đêm qua ý, cho nó đã ghiền." Xuân Viên cũng xoay người lại, ngồi dậy, cặp nãi tử liền đột nhiên hiện lên, như hai miếng bột mỳ vậy. Xuân Viên cố ý lắc mông, khiến cho cặp nhũ run run, rất là mê người. Nàng híp đôi mắt đẹp, giang tay ôm Tiểu Ngưu: "Tiểu nam nhan của ta, chàng lại hôn thiếp đi, ta lại muốn chàng nữa rồi." Nói xong, nhãn tình cũng lấp loáng ánh lệ.
    Tiểu Ngưu thấy thế cảm động, liền khom xuống ôm lấy nàng, dùng miệng ngậm núm vú nút sâu vào, nhột nhạt nên Xuân Viên lên tiếng: "
    Tiểu bại hoại, không phải chỗ đó, là hôn môi cơ mà."
    Tiểu Ngưu không nghe lời của nàng, cứ hôn cặp nãi tử một hồi, mới chịu chuyển chỗ, hôn lên đôi môi đỏ mọng của nàng. Hai người hỏa khí như nhau hôn thắm thiết. Xuân Viên đưa cái lưỡi thơm tho ra, mặc cho Tiểu Ngưu thỏa sức nút vào, liếm láp, hưởng thụ. Lúc ấy, hai người đều say sưa với trò chơi miệng lưỡi này. Một lúc lâu sau, Xuân Viên mới chịu buông hắnr a. Nàng lộ ra vẻ tươi cười, nhìn Tiểu Ngưu nói: "
    Chàng còn không mau đi đi, một hồi lão gia hỏa kia mà tới. Khi đó chàng liệu mà đối mặt với lão đi."
    Tiểu Ngưu cười cười: "
    Vậy nàng bảo trọng nha, chờ ta trở về, ta lại dùng sức kiền nàng, cho nàng gọi cha gọi mẹ luôn, hehe"
    Xuân Viên nhếch miệng cười, giọng điệu khinh khỉnh hừ lên: "
    Mau cút đi cho thiếp."
    Tiểu Ngưu nhìn thấy nàng nở nụ cười, cũng đôi phần an tâm. Hắn thoáng nhìn lại Xuân Viên, ra thế "
    Hoàng Oanh vào rừng." thân mình trong phòng mà lủi đi, sau đó nghiêng mình, xoay ngang hướng cửa sổ vọt tới. Công phu hắn cũng không tệ lắm, cầm cửa sổ nhẹ nhàng mở ra, người thoát ra rồi tử cửa sổ rơi xuống, hình dạng phi thường tiêu sái rất đẹp. (Kể cái tư thế đào tẩu mà dịch mắc mệt)
    Đừng xem Tiểu Ngưu đối phó cao thủ không đặng, nhưng có thể đối phó người bình thường rất dễ dàng. Hắn trèo lên nóc nhà, lại rơi xuống đường phố, lại chạy về nhà của mình rồi vào đúng phòng của mình, tất cả được tiến hành rất cấp tốc mà bí ẩn, thế cho nên không ai nhìn thấy, hắn với bóng ma chả khác gì nhau.
    Lúc hắn trở về tới phòng của mình, đánh một hồi quyền, luyện một hồi tâm pháp, sau đấy mới cởi áo ngủ. Được một lúc thì đã ngủ say rồi. Tại chính trong nhà mình, hắn có thể ngủ tùy tiện mà không có gì phiền muộn cả.
    Cũng không biết ngủ bao lâu, hắn cảm giác cái lỗ tai bị người ta nhéo. Cảm giác đau nhói khiến hắn phải từ bỏ giấc mộng đẹp của mình.
    Khi hắn vừa mở mắt, chỉ thấy một bộ đồ hồng mới tinh trên người Tiểu Tụ ngồi xổm bên giường quay về phía mình tủm tỉm cười, trên mặt vẫn còn vẻ vui sướng sau khi trêu người.
    Tiểu Ngưu tức giận hỏi: "Tiểu muội nàng làm gì dzậy, ta còn chưa có ngủ đã mừ."
    Tiểu Tụ ha lên một tiếng, với thanh âm trong trẻo mà nói: "
    Ta nói ca ca nha, bây giờ là lúc nào rồi? Sắp tới bữa ăn trưa rồi, huynh thế nào còn ngủ nữa hử? Lười giống y như heo vậy, muội bảo Điềm Nữu tới kêu huynh dậy, nàng ấy nói huynh còn chưa có tỉnh, không cam lòng gọi huynh dậy. Để cha mẹ đợi huynh dậy ăn cơm, muội không có cách nào, phải tự mình qua đây." Nói đoạn, phùng mang trợn mắt nhìn Tiểu Ngưu, vẻ mặt đầy trách cứ.
    Tiểu Ngưu không biết làm gì khác, ngồi xuống nói rằng: "
    Được được được. Tiểu Tụ, muội đi ra ngoài trước đi, ta đi theo sau. Ta bây giờ cũng tỉnh rồi mà."
    Tiểu Tụ ừ một tiếng, lùi lại vài bước, hai tay giơ ra song song nhau, rồi xoay tròn hai vòng, hỏi: "
    Ca ca, huynh xem ta mặc y phục này đẹp hông?"
    Tiểu Ngưu nhấp nháy đôi mắt ngái ngủ của mình, nhìn Tiểu Tụ như một đóa hoa sáng chói. Như thế thật là tươi đẹp. Ôn nhu, không hổ là tiểu mỹ nữ của thành Hàng Châu này.
    Tiểu Ngưu gật đầu, nói: "
    Thế còn phải nói sao, muội muội của ta tất nhiên là Hàng Châu đệ nhất, Giang Nam đệ nhất dzồi. Mấy năm nữa, sẽ là thiên hạ đệ nhất luôn."
    Tiểu Tụ nghe được, vẻ mặt tươi cười, không giải thích được liền hỏi: "
    Ca ca, vì sao mấy năm nữa mới là thiên hạ đệ nhất, mà không phải hiện tại?"
    Tiểu Ngưu nhìn qua nhìn lại thân hình nàng, giải thích: "
    Hiện tại muội còn nhỏ, như một hài tử (A kid), chưa có dậy thì thành thục, giống như trái táo xanh. Chờ muội qua hai mươi tuổi rồi, muội sẽ là thiên hạ đệ nhất." Tiểu Tụ nghe được, hai mắt tỏa sáng, nói: "Đây là thật hả? Ta đem nói với mẹ nghe, xem bọn họ biết ta đẹp cỡ nào." Không đợi Tiểu Ngưu kịp phản ứng, nàng đã như cơn gió mát đi ra.
    Tiểu Ngưu vừa mặc quần áo, vừa cười trộm, nghĩ: "
    Tiểu Tụ còn nhỏ như vậy đã thích chưng diện. Xem ra nữ nhân đều như nhau, có mấy người không thích kẻ khác nói tốt cho mình. Nhưng mà nói thì như vậy, Tiểu Tụ cũng coi là mỹ nữ đúng chuẩn, nhưng với Nguyệt Lâm thì còn chênh lệch, nếu còn so với Nguyệt Ảnh, khoảng cách chắc còn lớn hơn nữa." Đi tới nhà ăn, đã thấy phụ mẫu. Tiểu Tụ và Điềm Nữu cũng đã ngồi xuống rồi. Hắn vừa đến, tất cả mọi người đều dán mắt lên người Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu áy náy cười nói: "Mọi người sao không ăn trước đi, không cần vì con mà để đói bụng chứ."
    Nói xong, Tiểu Ngưu liền đến cạnh Điềm Nữu ngồi xuống, hỏi nàng trong người thấy thế nào.
    Ngụy Trung Bảo hỏi lớn: "
    Tiểu tử, ngươi làm sao thế? Đã muộn thế này rồi, ngươi hôm qua có nhậu nhẹt gì à?"
    Tiểu Ngưu mỉm cười nói: "
    Cha à, con hôm qua không có ngủ được. Luôn mất ngủ, đến hừng đông thì mới an giấc."
    Kế mẫu vừa nghe, quan tâm hỏi: "
    Tiểu Ngưu, con có tâm sự gì sao?"
    Không đợi Tiểu Ngưu trả lời, Tiểu Tụ cười khanh khách, mấp máy đôi mắt đẹp, nói: "
    Ca ca nhất định là muốn cưới vợ rồi? Nói cách khác là, làm sao lại ngủ không được thế chứ?"
    Lời vừa nói ra, mọi người trên mặt đều lộ vẻ tươi cười, mà khuôn mặt Điềm Nữu lại ửng hồng như ánh mặt trời. Tiểu Ngưu cười ha hả: "
    Ca ca muội làm thế nào lại có triển vọng đấy chứ?"
    Ngụy Trung Bảo cũng không cười nữa, phân phó: "
    Đừng nói vô dụng nữa, nhanh ăn cơm đi, đồ ăn đều nguội cả rồi, thiu đi rồi không ăn được nữa đâu." Vừa nói, ông liền cầm đũa. Mọi người vừa thấy, cũng đều giơ đũa lên "Khai công." (Để nguyên văn - ND)
    Đang ăn cơm, Nguỵ Trung Bảo vừa nhai đồ ăn, vừa hỏi: "
    Con trai, con đoán xem, Mai Diêm Vương sẽ làm như thế nào? Hắn chẳng lẽ cam tâm tình nguyện ngồi từ sao?"
    Tiểu Ngưu buông đũa, trầm tư chốc lát, nói: "
    Không ai không thích ở nhà, mà lại thích lấy tù làm nhà cả. Con đoán nếu hắn biết ta đã bắt được hai tên tặc kia, hắn nhất định sẽ cố gắng nghĩ ra biện pháp, không để mình bị kiện đâu."
    Ngụy Trung Bảo ngẩng đầu lên, lại hỏi: "
    Thế hắn sẽ làm thế nào?"
    Tiểu Tụ cười khanh khách: "
    Còn phải hỏi sao, hắn nhất định đem một đống tiền đến quan phủ lo liệu rồi."
    Ngụy Trung Bảo ai lên một tiếng: "
    Tiểu Tụ, con thì biết gì. Nếu như hắn làm vậy, hắn sẽ là thằng ngu, sẽ không phải là Mai diêm vương nữa đâu."
    Tiểu Ngưu hỏi Điềm Nữu: "
    Điềm Nữu này, nàng nói xem hắn sẽ làm thế nào?"
    Điềm Nữu suy nghĩ một chút, rồi đáp: "
    Hắn nhất định sẽ dùng một biện pháp chắc chắn nhất, tiết kiệm và hữu hiệu nhất."
    Tiếp đó cười cười, nói: "
    Phương diện này muội không hiểu nên cũng không dám nói."
    Ngụy Trung Bảo tán dương: "
    Điềm Nữu nói không sai, hắn chắc sẽ làm như vậy." Sau đó Ngụy Trung Bảo ăn thêm một vài miếng, trong lòng đã có dự tính nói rằng: "Ta đoán hắn sẽ tìm ta. Tìm quan phủ có hữu hiệu bằng tìm ta không? Chỉ cần ta không tố, hắn sẽ bình an vô sự. Uhm, hắn sẽ đến nhanh thôi, e rằng ngày mai sẽ tới, nếu như sốt ruột hơn, buổi chiều hắn tới rồi."
    Vừa thấy cha mình cứ như cao nhân dự đoán sự tình tiền cảnh, Tiểu Ngưu phụ hóa nói: "
    Cha à, hay là hắn buổi sáng sẽ tới, có lẽ hắn thấy chúng ta chưa cơm nước xong nên chạy chứ không tới cầu xin nữa."
    Ngụy Trung Bảo sờ mũi, cười ha ha: "
    Hắn sẽ không cấp bách như vậy chứ?"
    Đang nói lời này, gia nhân chạy tới bẩm báo: "
    Lão gia, Mai lão bản tới."
    Ngụy Trung Bảo vừa nghe, vẻ mặt đầy kinh ngạc, ngó Tiểu Ngưu, nói: "
    Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến, nhanh như vậy sao? Ha ha, bây giờ xem ta thế nào thu thập hắn."
    Ngụy Trung Bảo dứt lời, nhìn gia nhân vung tay lên, xụ mặt nói: "
    Nói với hắn, bây giờ chờ ở phòng khác. Chờ lão gia ta cơm nước xong mới tiếp hắn."
    Gia nhân nghe xong, xoay người đi ra. Khi hắn ra khỏi cửa, Ngụy Trung Bảo lại gọi hắn lại. Gia nhân dừng bước, quay đầu lại, ơi ới nói tới: "
    Lão gia, người còn gì sai bảo?"
    Ngụy Trung Bảo ậm ừ liên tục rồi nói: "
    Nhớ kỹ nha, trà cũng không rót cho hắn. Cái lão hổn đản này, đừng hòng chiếm tiện nghi của Ngụy gia ta dù chỉ một điểm."
    Chờ cho người hầu đi ra ngoài xong, Tiểu Ngưu và Tiểu Tụ đều nở nụ cười, thiếu chút phun cơm ra ngoài. Tiểu Ngưu tự nghĩ: "
    Lòng dạ lão ba thật là rộng lượng nha! Điểm này ổng không bằng mình rồi."
    Một hồi, kế mẫu Cảnh Phương ăn xong trước. Nàng đứng dậy đi trước, vì dược điếm bận rộn. Sau đó Điềm Nữu cũng đi. Sau nữa là Tiểu Tụ. Tiểu Ngưu trước sau cũng ăn xong, chỉ có Ngụy Trung Bảo vẫn còn ăn, vừa từ tốn nhai nuốt, vừa bình luận ngon dở các món ăn.
    Tiểu Tụ cười tủm tỉm nhắc nhở: "
    Lão ba nha, cha nếu không đi nói chuyện, chỉ sợ cái lão gia hỏa kia chạy mất, lúc đó đường tài lộ của cha bị đoạn rồi. Cha thế nào cũng hối hận 3 ngày 3 đêm thì thật là không hay đâu."
    Ngụy Trung Bảo cười thần bí nhìn Tiểu Tụ nói rằng: "
    Tiểu Tụ, hắn tuyệt đối sẽ không đi đâu. Nếu như hắn ngày hôm nay đi, ngày mai trở lại ta cũng quyết không cho hắn vào cửa."
    Tiểu Tụ cười đến nổi hai mắt híp lại, nói: "
    Hắn cam tâm làm chuột để cho cha vui đùa hay sao?"
    Ngụy Trung Bảo rất tự tin nói: "
    Không tin con hãy chờ xem, nhìn lão ba thế nào vờn hắn đây." Dứt lời, Ngụy Trung Bảo đứng lên, trên mặt hiện ra cái hưng phấn của kẻ báo thù. Giờ này, lão như một chiến sĩ bách chiến bách thắng vậy.
    Ngụy Trung Bảo hướng cửa đi ra, quay đầu lại hỏi: "
    Con trai, con cũng theo ta đi thôi?"
    Tiểu Ngưu lắc đầu nói: "
    Lão ba một người đối phó đủ rồi, con đi lại ảnh hưởng danh tiếng của người."
    Ngụy Trung Bảo cười ha ha: "
    Tiểu tử, vậy cứ chờ tin tức tốt đi." Nói dứt, liền một mạch ra cửa. Uy phong cứ như đại quân xuất chinh vậy.
    Tiểu Tụ vừa thấy, cũng ngồi xuống, sau đó lại đuổi theo, vừa đuổi vừa la: "
    Cha ơi, chờ chút, con làm quân sư cho chà. Cha đừng đi nhanh như vậy, con còn chưa kịp uống trà nữa mà." Như làn gió thơm vụt qua, Tiểu Tụ chạy vụt qua bên người Tiểu Ngưu rồi chạy ra cửa.
    Còn lại Tiểu Ngưu, hắn cho rằng cũng chả có ý tứ gì, trở về phòng mình. Đầu tiên là hắn nằm lên giường một cái, muốn tiếp tục ngủ, nên lăn qua lật lại, giống như đồ ăn rán áp chảo vậy, lăn qua lăn lại một hồi ngủ không được. Chửi đổng một câu, rồi cũng ngồi dậy.
    Hắn mở cửa sổ, để gió bên ngoài len vào. Gió thổi lên mặt Tiểu Ngưu, hắn cảm giác tinh thần phấn chấn hơn. Hắn vừa lòng đi lại trong phòng, tự hỏi các vấn đề. Đầu tiên hắn nghĩ: "Mình nên đi ngày nào nhỉ? Lại nghĩ đến, chờ ta trở về núi rồi, ta chừng nào lấy được ma đao? Lúc ta lấy ma đao, không thể khiến người khác theo dõi. Nghĩ không ra nha, Hắc Hùng Quái cho ta bản đồ thật là hữu dụng, trong tranh của hắn cái chỗ dấu ma đao chả phải là sơn động kia sao? Náo loạn cả nữa ngày, hóa ra lại ở trong động kia. Vậy chẳng hóa ra làm khó hắn rồi, một người đối với Lao Sơn mù tịt mà vẫn có thể nghĩ ra chỗ dấu đao như vậy, xem ra Hắc Hùng Quái cũng không phải là kẻ cẩu thả mà là rất cẩn thận tỉ mỉ." Vừa nghĩ đến Hắc Hùng Quái, hắn lại nghĩ đến kết cục thảm liệt của bằng hữu, cùng với lời giao phó của hắn nữa. Hắn biết rõ là chết, cũng không lùi bước, cũng không sợ, thực sự là một vị nam tử hán. Hắn tuy không phải là người, nhưng cái loại tinh thần so với con người chúng ta lại mạnh hơn nhiều lắm.
    Hắc Hùng Quái chết dưới tay Ngưu Lệ Hoa, cũng không thể trách nàng ta được, bọn họ ân oán nói không rõ. Nguyên lai tưởng là Ngưu Lệ Hoa không đúng với Hắc Hùng Quái, nhưng theo lời Ngưu Lệ Hoa, thì là do Hắc Hùng Quái bất nhân trước, như vậy Ngưu Lệ Hoa giết hắn cũng là đúng rồi. Nhưng hắn tại sao lại không trốn đi? Hắn nếu đã chạy tới vùng Trung Nguyên, vì sao lại không chạy tiếp? Lẽ nào hắn trốn không thoát, hoặc là đã chán ghét chuyện trốn chạy? Người sống ai ngờ lại muốn chết nhỉ? Huống hồ hắn ở Tây Vực còn có nữ nhân mà âu yếm nữa. Thật là khờ, thể nào lại chối bỏ trách nhiệm mà chết đi? Nếu như hắn đem ma đao giao lại cho Ngưu Lệ Hoa, thì chắc nàng ta đã không làm khó với hắn rồi.
    Tiểu Ngưu lại nghĩ: "Bộ dạng của nữ nhân Hắc Hùng Quái ra sao nhỉ? Là đẹp hay là xấu. Hắn bảo ta chiếu cố nữa đời sau, bảo ta phải cưới nàng ta nữa. Nếu nàng ta là một người quái dị, ta cũng không thể làm tròn lời hứa rồi. Tiểu Ngưu ta bên cạnh cũng không ít nữ nhân, nếu như nàng ta mà xấu, ta sẽ giúp nàng ta tìm một chỗ tốt, coi như cũng không làm thất hứa với bằng hữu rồi." Nghĩ đến nữ nhân, lại nghĩ tới chuyện qua lại với hàng mỹ nữ, giống như Nguyệt Lâm, sư nương, Quỷ Linh, Quận Chúa, Mộ Dung Mỹ, Ngưu Lệ Hoa, đều là những vưu vật khiến người ta kinh tâm động phách, đặc biệt là không thể không nghĩ đến Nguyệt Ảnh. Từ khi cùng thân mật tiếp xúc người đẹp, nàng thực sự là cái ảnh của trăng sáng, tự mình có thể được nhìn thấy nàng, nhưng lại không thể nào ôm nàng vào lòng, xiết lấy nàng trong tay.
    Hắn khù khờ tưởng tượng, nếu như ta có thể đem tất cả mỹ nữ này làm của mình, đó thật là một diễm phúc cao dày nha, như thế so với hoàng đế vẫn hơn rồi! Nghe quận chúa nói qua, thân thích của hoàng đế kia hình dạng cũng không giống người, đã như vậy, nam nhân hình dạng như gấu cũng có thể làm hoàng đế, với thiên tư của Tiểu Ngưu ta cũng đã làm thái thượng hoàng rồi. Nghĩ đến chuyện làm cha của hoàng thượng, cảnh tượng lúc đó sẽ ra sao ta? Nghĩ tới đây, Tiểu Ngưu nhịn không được, lộ ra dáng tươi cười. Nhưng lại nghĩ lại, chuyện này vui đùa mà nói ra ngoài không được. Ở trong bụng mà ngẫm thì được, nếu mà nói ra, để quan phủ biết, cái đấy gọi là đại nghịch bất đạo, là muốn bị lăng trì xử tử rồi, Ngụy gia ta đây sẽ toàn gia chết sạch thì toi.
    Đang miên man suy nghĩ, chỉ nghe cốc cốc cốc, nhớ đến tiếng đập cửa. Tiểu Ngưu nghĩ là Điềm Nữu, liền nói: "Điềm Nữu hả em, vào đi."
    Cửa vừa mở ra, quả nhiên là Điềm Nữu. Điềm Nữu nhìn Tiểu Ngưu mà cười, sau khi vào cửa, đứng phía sau Tiểu Ngưu, không nói một lời.
    Tiểu Ngưu kéo nàng lại đầu giường, hỏi: "
    Điềm Nữu, nàng lại nghĩ về ta hả, nhanh như vậy đã theo ta vào đây rồi." hắn một tay nắm lấy tay nàng.
    Điềm Nữu cười ngượng ngùng, cũng không rút tay về, nói: "
    Muội muốn ở lại điếm giúp việc, nhưng thái thái bảo muội không cần mệt mỏi vậy, bảo muội đến với chàng, nói chàng với việc trong điếm cũng quan trọng như nhau."
    Tiểu Ngưu nghe được, thấy ấm áp trong lòng: "
    Kế mẫu ta thật là nói hay nha! Có một người quan tâm ta vậy, ta thấy cũng đủ lắm rồi. Vừa nghĩ đến, lão ba cũng thật có phúc, có một lão bà tốt như dzậy." Tiểu Ngưu lại hỏi: "Vậy nàng tự mình nguyện ý trở về với ta phải không?" Vừa nói chuyện, Tiểu Ngưu cũng cẩn thận để ý khuôn mặt tươi cười của Điềm Nữu. Điềm Nữu mỉm cười, cứ như một đóa hoa rừng giản dị. Nàng nhỏ giọng nói: "Muội nghe thái thái, bà bảo hãy về cùng chàng, nên muội về cùng."
    Tiểu Ngưu vừa nghe, lập tức đứng dậy, nói: "
    Muội đã nghe bà, như vậy hay rồi. Ta phải ra tìm bà mới được."
    Điềm Nữu đứng lên, hỏi: "
    Chàng tìm thái thái làm gì nữa?"
    Tiểu Ngưu lộ ra nụ cười xấu xa: "
    Nếu cấp bách yêu cầu bà, ta nhờ bà nói với nàng, bảo nàng mau chóng cùng ta động phòng, như vậy bà có thể sớm có cháu bồng."
    Điềm Nữu nén vẻ xấu hổ xuống, cái cổ đỏ hồng lên, dịu dàng: "
    Tiểu Ngưu ca, chàng lại bắt nạt muội rồi. Chàng cứ cái dạng đó, ta cũng về quê thôi."
    Tiểu Ngưu cười ha ha, kéo nàng ôm vào lòng, muốn chiếm chút tiện nghi. Đối mặt mà âu yếm mỹ nữ, mặc kệ giờ giấc tránh bỏ phí cơ hội tốt.

    (Hết Chương 52 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 53 )
    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #54
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 53) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 53: Hồ bơi (1)



    Tiểu Ngưu ôm lấy thân thể mềm mại của Điềm Nữu, hít một hơi, cười xấu xa nói: "Điềm Nữu, chúng ta làm chút kích thích đi nha, đừng lãng phí thời gian" Điềm Nưu cực kỳ xấu hổ nhẹ nhàng đẩy Tiểu Ngưu ra, nói: "Ban ngày mà, ko thể làm như thế đc, nhỡ ai bắt gặp thì mắc cỡ chết." Vừa nói nàng vừa cúi đầu vân vê chéo áo.
    Tiểu Ngưu cười rộ lên, nói "Được rồi, như vậy ban ngày chúng ta cũng ko làm gì cả, chờ buổi tối thì lại làm chuyện tốt đi nha."
    Điềm Nữu sẵng giọng "Buổi tối cũng không được, chúng ta đã thành thân với nhau đâu."
    Tiểu Ngưu thấy dáng vẻ xấu hổ của nàng, không đành lòng đùa nàng nữa. Nghĩ tới vài ngày nữa phải rời nhà về núi, không biết khi nào mới trở về. Trong lòng hắn có điểm chua xót, cảm thấy từ khi mình biết Điềm Nữu tới nay, mình cũng không có bỏ thời gian bồi tiếp nàng, thật sự là xin lỗi nàng.
    Vì thế, Tiểu Ngưu nói "Điềm Nữu, hôm nay thời tiết thật tốt, chúng ta ra ngoài giải sầu đi. Ngươi đi thu thập một lần đi sao." Điềm Nữu nhìn ra ngoài cửa xem thời tiết, quả nhiên là tốt, trời xanh không mây, ánh mặt trời như kim, là thời gian tốt để du ngoạn. Điềm Nữu hỏi "Chúng ta đi du ngoạn ở đâu?"
    Tiểu Ngưu cười hồi đáp "Đi Tây hồ đi, ta rất thích địa phương đó." Điềm Nữu đáp ứng một tiếng sau, đi về phòng mình.
    Đợi trong chốc lát, Điềm Nữu đã tới đây. Lại thấy Điềm Nữu, đã thay đổi một bộ quần áo, quần áo màu lam, không chút phấn son, giản dị nhưng động lòng người. Trên trán mồ hôi chảy lấm tấm nhìn xinh đẹp đậm lòng người
    Tiểu Ngưu cười với nàng, nói "Điềm Nữu, muội càng ngày càng đẹp, ta thấy trong lòng ngứa thật ngứa ngáy."
    Điềm Nữu nhẹ giọng cười, nói "Tiểu Ngưu ca, huynh càng ngày càng giống nam nhân háo sắc."
    Tiểu Ngưu ai một tiếng, nói " Ngụy Tiểu Ngưu ta không phải giống nam nhân háo sắc, ta vốn là một kẻ háo sắc không hơn không kém. Điểm này ta cũng không nói dối."
    Điềm Nữu ôn nhu nói "Huynh cũng thật thẳng thắn nha, chẳng qua muội rất thích điểm này của huynh."
    Tiểu Ngưu truy vấn nói "Thích ta thẳng thắn hay là háo sắc?"
    Điềm Nữu cười mà không đáp. Tiểu Ngưu tự mình trả lời: " Tự nhiên là thích ta háo sắc. Nam nhân không sắc, nữ nhân không yêu."Nghe được câu này Điềm Nữu khẽ che miệng cười duyên.
    Thấy cách ăn mặc của Điềm Nữu, vì xứng đôi, Tiểu Ngưu cũng thay đổi một bộ thanh sam mới tinh, tay cầm một cây quạt, rất giống một công tử ca. Nói mọt cách nghiêm túc thì giống như một công tử ca có nội hàm. Nhưng khi hắn cười, chính là một đứa bé bướng bỉnh.
    Điềm Nữu nhìn hắn nhiều hơn vài lần, càng nhìn càng yêu thích. Tiểu Ngưu soi soi gương, tự tâng bốc mình "Thế nào? Không sai a. Tiểu Ngưu ta vừa ra phố, đại cô nương, tiểu tức phụ tranh nhau đến xem ta."
    Điềm Nữu khẽ cười nói "Các nàng nhất định là thanh lâu nữ tử."
    Tiểu Ngưu không phục nói "Muội ko phải cũng nhìn rồi sao, đến lúc đó nàng sẽ hiểu uy lực của cái nàng biết."
    Sau đó, hai người cùng xuất môn. Sau khi bọn hắn đi trên đường, quả nhiên có không ít người nhìn hai người, vừa thấy nam thì tiêu sái, nữ thì xinh đẹp, thật sự là một đôi giai ngẫu.
    Tiểu Ngưu thấy có không ít nữ tính nhìn mình, đắc ý nói với Điềm Nữu "Thế nào? Ta không hề bịa đặt chứ, không phải rất nhiều nữ nhân ngắm nhìn ta sao?" Điềm Nữu nhìn bên cạnh vài lần, nói "Đúng nha, muội còn thấy một bà cố nội cũng nhìn huynh đấy." Tiểu Ngưu cười nói "Không cần phải nói, bà ấy nhất định là nghĩ muốn ta làm cháu rể đó. Nhưng ta có muội, ta không nghĩ sẽ cưới cháu của bà ấy."
    Điềm Nữu cười hì hì, nói "Nếu Tiểu Tụ biết điều này, nàng nhất định sẽ nói, có lẽ là bà cố nội mình phải lập gia đình đấy." Tiểu Ngưu nghe xong liền cười ha ha, hắn biết, Điềm Nữu nói đúng vậy. Nếu là lời của Tiểu Tụ, lời của nàng có lẽ so còn khó nghe hơn.
    Hai người cười nói đi tới Tây. Tây hồ giống như một mỹ nữ phong tình vạn chủng, hấp dẫn du khách khắp nơi trong thiên hạ. Tuy rằng nơi này cố hương của Tiểu Ngưu, hắn vẫn thường tới, nhưng hắn vẫn đang nhiệt tình quyến luyến chỗ này. Vô luận hắn tới nào địa nào cũng không quên được Hàng Châu, không quên được Tây hồ.
    Hai người lẫn trong đám người ngoạn hồ, bởi vì thời tiết tốt, trời trong nắng ấm, du khách so với bình thường đều nhiều hơn. Dạng người gì cũng có, có vương tôn công tử, nhà thơ mặc khách, cũng có người buôn bán nhỏ, xin cơm ăn mày. Trên hồ cũng ko phải im lặng, có con thuyền nhẹ lướt trên mặt hồ, trong thuyền phát ra những tiếng ca ngọt ngào, du dương say lòng người. Mà trên hồ hoa sen đua nhau nở rộ, mùi hương từng đợt thoang thoảng, như hoa dệt trên gấm. Tiểu Ngưu nhìn quanh hỏi : "Điềm Nữu, chỗ này đẹp không?"
    Điềm Nữu cùng Tiểu Ngưu đứng ở bên hồ, hồi đáp "Thật đẹp nha, khó trách các cô nương của Hàng Châu đẹp như vậy, thực giống Tây hồ." Tiểu Ngưu nịnh hót nói "Muội cũng không kém nha, so với Tây hồ còn mê người hơn."
    Điềm Nữu nở nụ cười hàm hậu, nói "Muội tính là cái gì chứ, diện mạo thường thường, so với sư tỷ của huynh, ngay cả một cọng tóc của nàng một cây tóc cũng không bằng."
    Nhắc tới Nguyệt Ảnh, trong lòng Tiểu Ngưu lại hồi hộp, giống như hòn đá ném vào mặt hồ yên lặng. Người này ảnh hưởng rất lớn đối với hắn từ trc tới nay. Nếu Nguyệt Ảnh gặp nạn, cho dù không cứu được nàng, hắn cũng sẽ liều lĩnh chạy đi, cho dù cùng chết với nàng cũng tốt.
    Tiểu Ngưu ổn định cảm xúc, an ủi nói "Muội không cần so với sư tỷ của ta. Nàng là cô nương không dễ dàng đụng tới. Hơn nữa, nàng có ưu thế của nàng, muội cũng có sở trường mà. Muội có điểm, nàng cũng phải kém."
    Điềm Nữu nghe xong cười, nói "Tiểu Ngưu chàng thật sự làm người ta yêu thích a!"
    Tiểu Ngưu nói "Muội cười là tốt rồi, đừng có phụng phịu. Người hay phụng phịu, là rất dễ bị già đấy." Điềm Nữu nghe xong vui mừng, nói "Muội biết rồi, Tiểu Ngưu ca, muội nhất định nghe lời của huynh."
    Tiểu Ngưu cười hắc hắc, nói "Muôi nếu nghe lời ta thì tốt rồi, ta đã sớm đắc thủ."
    Điềm Nữu nghe xong trên mặt nóng lên, nói "Tiểu Ngưu ca, huynh lại chiếm tiện nghi của muội, muội không thèm để ý đến huynh nữa." Vừa nói, Điềm Nữu vừa bước về phía trước. Tiểu Ngưu biết là nàng đang đùa, cũng theo sau đó. Hai người giống như chơi đuổi bắt, từng bước chạy khiến cho 2 người cảm thấy tâm tình thật đặc biệt
    Khi hai người chạy đã mệt, đi tới quán trà bên Tây Hồ uống trà. Đó là trà bình thường, nhưng có dung một chút nước trên Tây Hồ, có hương vị rất thơm, lệnh nhân về chốn cũ.
    Lúc hai người đi vào, có rất nhiều người. Chỉ có một cái bàn là chỉ có một người ngồi. Người nọ nửa ngày mới uống một ngụm, hơn nữa mặt so với mùa đông còn lạnh hơn, giống như có tâm sự trầm trọng.
    Tiểu nhị đem Tiểu Ngưu cùng Điềm Nữu đến trước bàn kia, cùng người nọ nói "Khách quan, thật sự xin lỗi, người có thể ngồi dồn vào cho 2 vị khách quan này ngồi với được không."
    Người nọ không hé răng, tiếp tục uống trà. Tiểu Ngưu cùng Điềm Nữu cũng không khách khí, ngồi xuống đối diện với nàng. Tiểu Ngưu đánh giá người nọ, thì ra là một vị **. Nàng ước chừng hơn hai mươi tuổi, một thân áo lam, bên hông mang kiếm. Khuôn mặt xinh đẹp, đôi môi đỏ mọng, phi thường mê người. Vẻ mặt của nàng có vài phần lạnh lùng, nhưng càng nhiều là bi phẫn, hiển nhiên là có rất nhiều chuyện không vui.
    Lúc tiểu nhị bưng trà tới, nàng mới đột nhiên giống như bừng tỉnh, ngẩng đầu nhìn đối diện một cái. Lúc thấy Điềm Nữu, nàng không có biến hóa, khi ánh mắt của nàng hướng tới trên mặt Tiểu Ngưu, lập tức trên mặt tràn ngập chán ghét. Mà bị nhìn, Tiểu Ngưu lại cảm thấy ánh mắt của nàng thật sáng, quá đẹp. Người này tư sắc tuy rằng kém Nguyệt Ảnh, Nguyệt Lâm, nhưng tuyệt đối theo kịp Tiểu Tụ cùng Điềm Nữu.
    Tiểu Ngưu vừa thấy người ta nhìn hắn, lập tức mặt lộ mỉm cười, hướng đối phương hữu hảo gật đầu một cái. Nào biết đối phương hung hăng trừng mắt nhìn hắn, cúi đầu uống trà như có tâm sự gì đó. Như vậy, rõ ràng Tiểu Ngưu là một con cóc. Việc này ngoài dự đoán của Tiểu Ngưu, nhưng hắn cũng không tức giận. Đừng nhìn Tiểu Ngưu tuổi không lớn, về kinh nghiệm với nữ nhân thì cũng là tay già đời. Bằng trực giác cho biết, nữ nhân này đã chịu đả kích rất lớn, không thể thao lẽ thường mà phán đoán nàng.
    Rất nhanh mỹ nữ đứng lên,ném lên bàn vài văn tiền,rồi vội vàng mà đi.nhìn bong dáng nàng rời đi,Tiểu ngưu nói trong lòng" ai,cái mông của nàng thật đẹp,đường cong hoàn hảo,không biết cảm giác thế nào.hắc,xinh đẹp như vậy,vì cái gì mà lại đăm chiêu ủ dột thế chứ?cũng không biết nam nhân nào xui xẻo hội yếu nàng,hắc hắc, nói thật,nếu nàng nói muốn ta làm trượng phu của nàng,ta cũng có khả năng không cự tuyệt nha."
    Hai người nhàn nhã uống trà, nói chuyện. Điềm Nữu nhìn phương hướng ** biến mất, nói "Tiểu Ngưu ca, vừa rồi vị tỷ tỷ kia rất đẹp nha, ta nhìn thấy rất nhiều nam nhân đều nhìn nàng."
    Tiểu Ngưu ừ, nói "Bộ dạng cũng được, chẳng qua không có chút lễ phép lịch sự nào."
    Điềm Nữu cười cười, nói "Tiểu Ngưu ca, nhìn bộ dáng của nàng phong trần mệt mỏi, hình như là người bên ngoài." Tiểu Ngưu hơi hồi hồi tưởng một chút, liền nói "Ừ nha, sắc mặt của nàng hơi tối, có thể thấy là do phong sương bên ngoài tạo thành. Xem ra, nàng từ địa phương rất xa tới đây." Hai người không có nói nữa, chờ uống xong trà, tiếp tục du ngoạn. Tiểu Ngưu cùng Điềm Nữu nói "Điềm Nữu, hôm nay chúng ta tận tình du ngoạnmột hồi nhé, chiều trở về thì cũng không có việc gì, chúng ta đến Hàng Châu tửu lâu ăn cái gì đi. Ta nhất định làm muội thật vui vẻ."
    Điềm Nữu tự đáy lòng nói "Được biết Tiểu Ngưu ca, được với huynh cùng một chỗ, chính là chuyện vui vẻ nhất của muội." Tiểu Ngưu cười, nói"Muội yêu ta như vậy, ta có điểm không dám nhận. Ta chỉ là một nam nhân rất bình thường, vừa không phải là quan lớn, cũng không phải anh hùng, ta thực sự điểm không đảm đương nổi khen ngợi của muội." Điềm Nữu lắc đầu nói "Theo muội thấy, huynh là một nam nhân ưu tú. Cho dù hiện tại không phải, tương lai cũng nhất định sẽ phải."
    Tiểu Ngưu cao hứng nói "Tốt lắm nha. Tiểu Ngưu ta nghe lời muội, sau này làm một nam nhân ưu tú." Hai người bốn mắt nhìn nhau, cũng cảm thấy trong lòng ấm áp dạt dào cảm xúc.
    Hai người đang sóng vai đi tới, chợt nghe phía sau một tiếng hét lớn "Lão bà, ta tìm được nàng rồi, nàng làm ta thật khổ nha." Theo thanh âm một trận kình phong bổ vào.
    Tiểu Ngưu phi thường cơ trí, lập tức lôi kéo Điềm Nữu, dùng thân thể của mình ngăn trở Điềm Nữu, đồng thời bổ ra một quyền. Một quyền đánh ra, đánh vào một bàn tay, đánh cho người nọ a nha một tiếng, Tiểu Ngưu cũng cảm giác được lực lượng đến từ bàn tay đối phương, chỉ cảm thấy hổ khẩu hơi đau.
    Hắn giương mắt nhìn người nọ, thì ra là một hán tử khoảng ba mươi tuổi có vẻ mặt đích kinh ngạc cùng thất vọng, còn có một chút phẫn nộ. Hắn quay đầu xem xét Điềm Nữu, ai một tiếng, hét lớn "Thì ra không là lão bà của ta." Nói chuyện, hắn mở rộng miệng, cơ hồ như khóc.
    Tiểu Ngưu thấy vậy, rất không vui, mặt dài ra quát lớn "Ta nói ngươi này, cái gì tật xấu, ai là lão bà của ngươi hả." Tiểu Ngưu căm tức nhìn người nọ. Hán tử kia vóc dáng rất cao, cao lớn vạm vỡ, tướng mạo thì kém chút, trên mặt có chút tàn nhang đỏ lấm tấm, vả lại mũi hình củ tỏi, miệng rộng phỏng chừng mở lớn có thể nhét được quả trứng gà
    Hắn mặc một thân quần áo vải thô dính đầy bụi đất, trên lưng đeo đại đao. Nhìn hình dáng kia, chắc là một kẻ vũ phu. Dạng này của hắn, làm Điềm Nữu nhíu mày, nhắm thẳng Tiểu Ngưu đích phía sau trốn đâu. Rất hiển nhiên, nàng có điểm sợ hãi.
    Nàng biết, vừa rồi nếu Tiểu Ngưu ko xuất thủ, rất có khả năng người này đã bắt được mình.
    Hán tử kia khóc lóc thảm thiết đối với Tiểu Ngưu nói "Tiểu huynh đệ, thật không phải. Ta nhận nhầm người. Vị cô nương này dáng người cùng màu quần áo, quá giống lão bà của ta, ta tưởng là lão bà của ta, ta mới tới kéo cánh tay nàng. Ai, lão bà của ta đi mất, nàng chạy đi đâu đây?" Vừa nói vừa nhìn xung quanh như là tìm người vậy. Tiểu Ngưu giờ mới hiểu được là xảy ra chuyện gì, cũng nguôi giận một chút, lại hỏi "Lão bà ngươi bao nhiêu tuổi, bộ dạng như thế nào?"
    Hán tử kia giậm chân, nói "Lão bà của ta năm nay hai mươi lăm tuổi, mang một thanh kiếm, bộ dạng rất xinh đẹp, mặc một thân màu lam, ăn mặc không sai biệt lắm so với vị cô nương này." Nói chuyện, ngón tay chỉ Điềm Nữu bên cạnh Tiểu Ngưu. Điềm Nữu biết hắn là nhận nhầm người, từ phía sau Tiểu Ngưu đi ra.
    Tiểu Ngưu lại hỏi "Lão bà ngươi như thế nào lại đi mất chứ?"
    Hán tử kia vừa nghe, trên mặt lộ ra vẻ thẹn thùng, nói "Điều này thì không cần ngươi quản, đây là chuyện của vợ chồng. Ta đã nghĩ hỏi ngươi, ngươi có thấy một người như vậy không" Nói đến đây,thanh âm của hắn đột nhiên biến đổi, thanh âm thô ráp kia như như sư tử rống, làm Tiểu Ngưu rất không thoải mái. Tiểu Ngưu không cần suy nghĩ nói "Không phát hiện, không phát hiện, hay là ngươi tới nơi khác tìm xem sao." Nói xong, khoát tay chặn lại.
    Hán tử kia cũng không lập tức rời đi, nói "Tiểu huynh đệ, nếu ngươi thấy một nữ nhân như lời nói, ngươi nói cho nàng, sư phụ chúng ta rất lo lắng cho nàng, bảo nàng nhanh trở về." Nói xong muốn rời đi.
    Tiểu Ngưu hô "Ngươi chờ một chút."
    Hán tử kia sắc mặt hiện lên vẻ vui mừng, hỏi "Chẳng lẽ ngươi đã gặp qua lão bà của ta sao?"

    (Hết Chương 53 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 54 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #55
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 54) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 54: Hồ bơi (2)



    Hán tử kia vừa nghe, trên mặt hiện ra vẻ kiêu ngạo, nói "Ta là Tái Lý Quỳ Lỗ Nam, lão bà của ta là xuyên nữ kiếm Tôn Tam nương." Tiểu Ngưu vừa nghe, thiếu chút nữa cười ha ha, tâm nói "Ta đang gặp đại nhân vật gì đây, thì ra là giả Lý Quỳ cùng muội muội tôn Nhị nương."
    Tiểu Ngưu nhịn cười,hướng hán tử kia chắp tay thi lễ,Hán tử Lỗ Nam cho là kính ý,còn vui vẻ tiếp nhận,sau đó vội vàng nói " ta cũng không thể nói với ngươi nhiều,ta còn phải đi tìm lão bà của ta,lão bà của ta cũng đã đi mấy chục ngày rồi,cũng mong không có nam nhân nào dẫn chạy mất",nói xong cũng không để ý Tiểu NGưu,nhanh chân bỏ chạy,chạy như bay,như là phía sau có lão hổ đuổi theo.Hắn vừa mới đi,Tiểu Ngưu ôm bụng cười to,cười đến đau cả ruột,Điềm Nữu nhìn bóng người nọ,nói " Tiểu Ngưu ca,người này thật sự là một hán tử thô lỗ nha".
    Tiểu Ngưu cười, nói "người này ta xem không chỉ là một hán tử thô lỗ, còn là một thê vô dụng, thật cùi bắp, lão bà mà cũng để đánh mất, nam nhân như vậy thì có cái ích lợi gì? Nghe tên của bọn họ xem ra không bình thường đâu, không giống như đại hiệp, nghe có vẻ giống cường đạo nha"
    Điềm Nữu ừ, nói "Muội nghe Tiểu Tụ nói, Lý Quỳ cùng tôn Nhị nương đều là nhân vật trong tiểu thuyết 《 thủy hử truyện 》. Lý Quỳ thích uống rượu giết người, tay cầm hai thanh đại phủ, là cái điển hình thô nhân; mà tôn Nhị nương là lão bà của Trương Thanh, bán bánh bao nhân thịt người!"
    Tiểu Ngưu liên tục gật đầu, khen "Điềm Nữu, muội thật giỏi a, học vấn cũng tăng lên, sau hai năm, ta cũng không bằng muội."
    Điềm Nữu cười, nói "Muội mỗi ngày ở nhà huynh ngoại trừ hỗ trợ ở dược điếm cùng phòng bếp còn cùng Tiểu Tụ học một chút học vấn, dù sao cũng nhàn rỗi."
    Tiểu Ngưu cười cười nói : " ngươi thật sự là tiến tới là một cô nương,sau cũng có thể làm nữ tú tài". Điềm nữu khiêm tốn nói " ta cũng không có học vấn như vậy,nghe tiểu tụ nói,làm tú tài rất khó." Tiểu Ngưu thở dài "cũng không phải mà, đọc sách thi tú tài rất khó, nếu là Sơn đại vương, tựa như vị vừa rồi, cũng dễ dàng hơn nhiều" Điềm Nữu trầm tư nói: "nhìn hắn như vậy, tuy rằng thô lỗ, nhưng không giống cường đạo, có lẽ gọi là cái gì mà đại hiệp đó"
    Tiểu Ngưu nhếch miệng cười cười, nói "Chỉ mong hôm nay chúng ta gặp được một vị anh hùng."
    Điềm Nữu đột nhiên a một tiếng, nói "Vừa rồi cái người tên Lỗ Nam nói hình dáng lão bà hắn, như thế nào có điểm giống nữ nhân xinh đẹp chúng ta gặp ở quán trà."
    Nghe Điềm Nữu nói như vậy,Tiểu Ngưu nhẹ nhàng vỗ đầu nói : "không phải bọn họ thật sự là cũng một nhà chứ" tiếp theo lại lắc đầu nói " không có khả năng,không có khả năng."
    Điềm Nữu không hiểu hỏi "Có gì mà không có khả năng?"
    Tiểu ngưu nói nghi vấn của mình : ngươi nghĩ nha,Điềm nữu,diện mạo như ngươi và ta này,người ta thấy đã biết là vợ chồng,ýt nhất cũng là vợ chồng chưa cưới,ngươi xem hai người bọn họ,một người đẹp như một đóa hoa tươi,một người không bằng Lý Quỳ,như thế nào cũng không giống người một nhà,mà giống như mỹ nữ cùng dã thú" Điềm Nữu nghe xong cũng cười khanh khách,nói " từ tướng mạo mà nhìn thì không giống một đôi,chẳng qua người không thể nhìn tướng mạo,có lẽ Lỗ Nam này có diễm phúc,mới có một lão bà xinh đẹp"
    Tiểu Ngưu lớn mật nói "
    theo ta thấy,nếu nữ nhân kia thật sự là lão bà của hắn,vậy thì có vấn đề.ta cũng không tin,nữ nhân kia sẽ thích nam nhân như vậy. ta thấy,nữ nhân kia không phải đồ ngốc,chính là mắt có vấn đề,nếu không là bị bắt,hoặc là có cái gì khó nói,cần một người nam nhân che chở"
    Điềm Nữu liếc Tiểu Ngưu nói "
    Tiểu Ngưu ca,ta thấy không có nghiêm trọng như vậy đâu, chàng nói quá thôi, như vậy không xong, có lẽ nam nhân này thật sự là một nhân vật, kia nữ sùng bái hắn, gả cho hắn cũng không phải lạ đâu." Tiểu Ngưu ừ,nói " vậy chúng ta biết một đại nhân vật" Điểm Nữu hỏi " Tiểu Ngưu ca,chúng ta hay là báo cho Lỗ Nam một cái thư,nữ nhân kia tựa hồ là lão bà của hắn" Tiểu ngưu nói : Điềm Nữu nha,lòng ngươi thật tốt,nhưng hiện tại chúng ta muốn báo tin,cũng tìm không thấy " Lý Quỳ" kia.
    Điễm nữu nhìn trước sau,cũng không thấy gì,người đến người đi,một biển người mờ mịt còn đâu mà tìm vị "
    Tái Lý Quỳ" đâu? Một phen hảo ý của nàng cũng chỉ thất bại
    Hai người cao hứng đi du ngoạn,ngoại trừ Tây hô, đã đi xem nhiều địa phương,tâm tình khoái trá cực kỳ. không nghĩ đang du ngoạn cao hứng,xa xa bay đến vài đám mây đen,chỉ khoảng nửa khắc đã làm cho trời xanh hoàn toàn bị che mất,trước mắt tối sầm lại.cái này cũng chưa tính,qua chốc lát,tiếng tí tách tí tách gầm lên,gió to đến.
    Bởi vì mưa đột nhiên tới,mọi người một chút phòng bị đều không có,vọi vàng bỏ chạy tứ phía. Tiểu Ngưu trong lúc cấp thiết kéo tay Điềm Nữu đi đến chỗ gần nhất trú mưa,bọn họ đi đến dưới lầu một khách điếm nghĩ đến lúc cơn mưa chấm dứt sẽ đi tiếp, nhưng cơn mưa này như thác đổ, xối xả không ngừng. Hai người chạy dưới mưa mà chân không ngừng run rẩy, mà mưa thì như không có ý định ngừng lại.
    Hai người nhìn bầu trời,Điềm Nữu thở dài,Tiểu Nguue không cho là đúng,qua không lâu,Tiểu ngưu không có kiên nhẫn đợi mưa tạnh.hắn nói với điềm nữu " đi thôi,đừng đợi ở chỗ này nữa"
    Điềm nữu nhìn mưa nói : tiểu Ngưu ca,đi thì cũng phải có ô nha,bằng không thì lại ướt sũng hết"

    Tiểu Ngưu nhìn nàng cười nói " muốn cái ô nha,dù sao chúng ta cũng không vội chở về." Tiểu Ngưu kéo tay ĐIềm Nữu đi vào khách điếm.
    Điềm Nữu nhẹ nhàng đẩy tay Tiểu Ngưu, sợ hãi nói "Làm gì vậy?"
    Tiểu Ngưu cười hì hì nói " còn hỏi sao,chúng ta đương nhiên tìm một gian phòng nghỉ ngơi một lúc,đợi mưa tạnh rồi về nhà" cũng không quản Điềm Nữu không thích,đã bảo chưởng quầy mượn một phòng.trưởng quầy ngẩng lên nhìn qua tiểu ngưu và Điềm nữu,tiểu ngưu không có gì,điễm nữu lại cảm thấy trên mặt nóng bừng.
    Tiểu nhị dẫn tiểu ngưu cùng điềm nữu lên lầu,tiểu ngưu lại phân phó "mang cho ta mấy món ngon miệng ăn sáng,một hồ đào tửu mang đến phòng cho ta"
    Tiểu nhị đưa Tiểu ngưu cùng điềm nữu đến phòng xong liền đi xuống lầu. căn phòng thật rộng rãi lại sạch sẽ, làm cho người cảm thấy thật thoải mái."
    Tiểu ngưu ngồi xuống giường nói "
    thật là thoải mái nha,cùng với ở nhà thật giống nhau"
    Điềm nữu nhìn chung quanh nói : chúng ta không phải ở đây đêm nay chứ? ? thảm rồi."
    nói xong,hết hồn xem xét Tiểu ngưu,không dám đi đến
    Tiểu ngưu hướng nàng cười hắc hắc không ngừng nói " sợ cái gì,chẳng lẽ ngươi còn sợ ta ăn thịt ngươi sao?"
    Điềm nữu rụt người lại nói " ta có chút sợ nha,ta sợ mưa không ngừng,ta sợ ngươi bắt nạt ta,ta cũng sợ cha mẹ ngươi lo lắng cho chúng ta,ta cũng sợ Tiểu Tụ cười chúng ta"
    Tiểu ngưu nắm lấy tay nàng kéo đến ngồi xuống bên giường an ủi nói " có cái gì mà sợ,chúng ta chỉ để ý chuyện chúng ta,quản người khác nói làm gì,chỉ cần chúng ta cao hứng là tốt rồi. ngươi cũng đói bụng rồi,chúng ta ăn một chút,mưa ngừng thì lại đi,đừng sợ"
    Điềm Nữu lo lắng hỏi "Nếu mưa không ngừng thì làm sao bây giờ đâu?"
    Tiểu ngưu cười nói "không ngừng thì đi sao được,chúng ta ở đây tốt mà. Cùng lắm thì ngươi ngủ giường,ta ngủ trên mặt đất" điềm nữu đỏ mặt lên nói ""Ta cảm giác ngươi đang chờ ở đây để gài bẫy ta, chờ ta đến sa vào bẫy của ngươi."." Tiểu Ngưu nghe được giật mình. Híp mắt hỏi "nếu quả thực như vậy, sao nàng còn dám chui vào?"
    Điềm Nữu ngượng ngùng quay đầu đi, thấp giọng nói "Muội cũng không biết."
    Tiểu ngưu ôm điềm nữu trong lòng nói " không có gì,dù sao chúng ta sớm hay muộn sẽ thành vợ chồng nha. Muội còn có cái gì phải sợ,huynh muốn muội chính thức thành nữ nhân của huynh"
    Đang nói chuyện,tiểu nhị đem rượu cùng thức ăn nóng hổi bưng lên,tiểu ngưu liếc mắt Điềm nữu,trong lòng nói " uống xong rượu giao bôi,chúng ta sẽ động phòng,một khắc giá ngàn vàng" nghĩ đến hắn đắc ý,trong lòng tiểu ngưu phát ra nụ cười dâm đãng.
    Tiểu nhị đem các thứ đặt ở trên bàn rồi đi ra ngoài. Tiểu ngưu kéo điềm nữu ngồi xuống,há mồm ăn. Tiểu ngưu nói với điềm nữu " ăn nhiều một chút,chốc nữa về nhà thì không cần ăn nữa"
    Điềm nữu liếc mắt nhìn cửa sổ toàn mây đen,nói "trời mưa lâu như vậy,cũng nên tạnh mới phải"
    Tiểu ngưu rót một chén rượu,một chén đầy một chén có một nửa,nói " Điềm nữu nha,muội quản nhiều như vậy làm chi,chúng ta vui vẻ đã" Điềm nữu có chút đói bụng,liền cùng tiểu ngưu ăn đến. tiểu ngưu là thang thôn hổ yết,điềm nữu là nhẹ nhàng. Tiểu ngưu vừa ăn vừa uống,một bên nhìn lén Điềm nữu,suy nghĩ xem thế nào để khiến nàng chủ động yêu thương nhung nhớ,mời mình hưởng diễm phúc. Hắn nghĩ đây là lần đầu tiên tiếp xúc,nàng chắc chấn rất rụt rè,mình đành phải ra tay trước vậy.
    Tiểu ngưu cũng rót cho điềm nữu một chén rượu nói " điềm nữu,chúng ta đã lâu không ở cùng một chỗ,uống với huynh một chén,rất nhanh, huynh sẽ rời nhà quay về lao sơn"
    Điềm nữu nghe xong sửng sốt, hỏi " trở về mới được vài ngày,như thế nào lại muốn đi?"
    Tiểu ngưu cười giải thích nói " lúc này là về thăm người thân,xong rồi cũng nên chở về tiếp tục học nghệ,huynh cũng không muốn cả đời là công tử ca vô năng"
    Điềm nữu nghe xong chau mày,nửa ngày không nói.nàng tự nhiên luyến tiêc tiểu ngưu ly khai.nàng cũng như các cô nương khác,mỗi ngày đều ở cùng một chỗ với người trong lòng,gắn bó làm bạn,vĩnh viễn không phân cách. Nhưng tiểu ngưu có cái chí khí thiếu niên,nàng không thể kéo chân hắn,cũng không thể ngăn cản hắn.hơn nữa nàng cũng không có khả năng ngăn cản. bởi vậy,nàng lâm vào thương cảm.
    Tiểu ngưu khuyên nhủ " điềm nữu,không cần nghĩ nhiều.ly biệt là truyện bình thường,lần này ra đi,lần tới có thể gặp lại…" biết đối phương đối với mình lưu luyến không rời,tiểu ngưu trong lòng cảm thấy rất vui mừng.điềm nữu gật đầu nói " tiểu ngưu ca,muội không muốn ảnh hưởng đến tiền đồ của huynh". Nói xong liền uống hết chén rượu mà tiểu ngưu rót cho,rượu xuống bụng,điềm nữu không nhịn được ho khan lên,tiểu ngưu vội vàng đứng lên,yêu thương vỗ lưng nàng mới khiến nàng có thể dễ chịu hơn một chút.
    Điềm nữu ngẩng đầu nhìn tiểu ngưu nói " tiểu ngưu ca,muội không có sao,huynh không cần quản ta."mặt của nàng đỏ như lửa diễm.nàng từ trước đến giờ chưa lần nào nào say rượu,đối với cồn vẫn là rất mẫn cảm.
    Tiểu ngưu ngồi xuống,gắp đồ ăn cho điềm nữu sau đó nói " ta Ngụy Tiểu Ngưu cũng không muốn sống uất ức cả đời,huynh muốn trở thành một đại nhân vật"
    Điềm Nữu dạ một tiếng, nói "Tiểu Ngưu ca, muội vĩnh viễn ủng hộ huynh."
    Tiểu ngưu cười haha nói " huynh biết muội là một cô nương hiểu việc. nào,uống một chút đi.uống rượu xong,muội sẽ cảm thấy lâng lâng" lúc này đây,tiểu ngưu lại rót cho điềm nữu một chén.điềm nữu bắt đầu cảm thấy rất cay,khó có thể đổ vào bụng,thấy tiểu ngưu hứng trí bừng bừng,cũng không nghĩ muốn giảm hưng phấn của hắn,nên cũng uống cùng. Dần dần,nàng cảm thấy toàn than nóng lên,có điểm thư thái. Tiểu ngưu thấy điềm nữu như vậy,trong lòng thật cao hứng " điềm nữu nha,muội thực là hảo lão bà của huynh.huynh có thể lấy được muội,huynh đã rất thỏa mãn."
    Điềm Nữu cười, nói "Chúng ta còn chưa có thành thân mà."
    Tiểu ngưu cười hắc hắc nói " muốn thành than không phải dễ dàng sao,hiện tại cũng có thể" tiểu ngưu đến bên người điềm nữu ngồi xuống,ôm nàng vào trong lòng.
    Điềm nữu nghiêm mặt nhìn tiểu ngưu nhẹ giọng nói " tiểu ngưu ca,muội có thể cảm giác ánh mắt huynh có ý xấu với muội. tiểu ngưu cười hắc hắc,hôn lên mặt nàng một cái nói " đây không phải ý xấu nha,đó là huynh yêu muội một lòng,khi huynh yêu muội xong,sau này muội sẽ thường xuyên muốn cho huynh yêu muội". hắn giống như con chuồn chuồn lướt nước nhẹ nhàng hôn lên mặt điềm nữu. uống rượu xong,điềm nữu mặt giống Hải Đường nhìn thật đẹp.nàng mang theo ánh mắt thâm trầm,mở đôi môi đỏ mọng cùng với hô hấp nhẹ nhàng rên rỉ, làm hạ thể hắn có phản ứng mãnh liệt. Hắn áp lực đã lâu đích ** rốt cục giống núi lửa giống nhau phun trào.
    Tiểu ngưu xúc động ôm điềm nữu đi đến giường. điềm nữu xấu hổ nhắm mắt lại hỏi "
    tiểu ngưu ca,huynh muốn làm gì?"
    Còn hỏi sao? Tự nhiên là làm việc tốt rồi,nhưng tiểu ngưu lại nói "
    chúng ta cùng nhau nghiên cứu học vấn,có chút học vấn phải có thực tiễn mới hiểu được"
    Điềm nữu ôn nhu nói "
    huynh ôn nhu một chút nha" nói đến đây thanh âm của nàng đã nhẹ như muỗi kêu. Tiểu ngưu an ủi " đừng sợ,đừng sợ,huynh sẽ cho muội nhớ rõ phút giây này cả đời". tiểu ngưu đem điềm nữu đặt ở trên giường. giống như bóc một quả quýt quần áo của Điềm Nữu cũng dần được giải khai
    Trước mắt tiểu ngưu,điềm nữu giống như minh châu phóng thích hào quang sáng ngời. mùi thơm của cơ thể từng đợt bay tới. , làm người ta cảm thấy thật khoái hoạt không thôi.
    Điềm nữu tương đối thẹn thùng,một tay che phia dưới ,một tay che mặt trên,nhưng căn bản là không che được,lại thêm vài phần hấp dẫn. Mặt trên từ cánh tay nhỏ nhìn xuống, lộ ra một bộ phần hình cầu trắng như tuyết, nhìn xuống dưới thì lộ ra đám lông tơ che phần hạ thể ướt át, phần đầu gối của nàng phối hợp cùng cặp đùi với chiếc mông vểnh cao thật mỹ lệ. Hắn đưa mắt dán sát vào, cảm nhận Điềm Nữu mặc dù không phải là tuyệt sắc mỹ nữ, nhưng cũng là nhất đẳng mỹ nhân. Tiểu Ngưu liến môi, hai mắt sáng lên khen: "Điềm Nữu nha, thân thể nàng thật là đẹp mắt, phối hợp cùng khuân mặt quả là tuyệt hảo. Ta với nàng cái gì cũng luyến tiếc a" Nói chuyện, Tiểu Ngưu không thể chờ đợi nữa, hắn cởi sạch, sau đó hôn tới sau gáy nàng như hổ đói vồ linh dương…
    Điềm nữu chuyển mình,biến thành nằm nghiêng,tiểu ngưu đánh cái không,may mắn công phu cũng được,tại trên giường lăn một vòng,liền khôi phục tư thái bình thường.tiểu ngưu cười hắc hắc "
    điềm nữu nha.muốn khảo nghiệm công phu của huynh sao? Huynh nói với muội,vô luận là võ công hay là giường công,tiểu ngưu huynh đây đều là nhất lưu.mấy cái này cuối cùng muội cũng sẽ biết" tiểu ngưu cũng nằm nghiêng,hướng điềm nữu tiếp cận.
    Điềm nữu nằm nghiêng,đường cong tuyệt đẹp,lưng áo cao vút,màu da mặc dù không trắng lắm,nhưng rất thuận mắt.cái lưng mảnh khảnh, bờ eo mảnh khảnh, cùng kiều đồn săn chắc. ở giữa 2 khe đùi lộ ra một nhục huyệt ẩn hiện như bóng ma, càng làm nam nhân phải phát cuồng.
    Tiểu ngưu tiếp cận đi lên,hai tay cùng trượt trên người nàng,vuốt ve,còn dùng cái cứng rắn đụng vào mông và đùi nàng. Các động tác liên tiếp,quấy rầy điềm nữu khiến nàng vặn vẹo thân thể,khiến cho cái rãnh kia cũng có biến hóa rất nhỏ.
    Điềm nữu ngăn tiểu ngưu không được.tiểu ngưu duỗi một tay,cầm một bên vú. Thật tốt,vừa tràn đầy. A thật mềm,giống như bóng vậy. hảo nhu nộn a, song phong của nàng nhu nộn không khác gì đậu nàng . Ngoài ra còn rất co dãn nha, mấy cái đặc điểm khiến Tiểu Ngưu hứng thú tăng nhiều, yêu thích không buông tay. Mà cái dứng rắn kia giống như thép xúc đến xúc đi,xúc vào mông điềm nữu,khiến nàng thở hổn hển,xuân tình nhộn nhạo.
    Tiểu Ngưu đương nhiên không thể thỏa mãn với hiện tại. Hắn rồi cuộc cùng đem thân thể của Điềm Nữu mở rộng. Hắn thấy được Điềm Nữu chính diện, trên dưới cực kì hài lòng, nhũ hoa màu phấn hồng, thảm cỏ đen bóng mượt, uốn cong, ẩn hiện khe suối hé mở tràn đầy mật dịch.
    Tiểu ngưu hai mắt đăm đăm,tán dương " thật tốt nha,thật sự là một cô nương xinh đẹp",lại bổ nhào lên thân điềm nữu,tiếp tục "công tác". Cái miệng của hắn giống như ngọn lửa len lỏi khắp nơi,chảy vào khiến thân thể điềm nữu run rẩy không thôi, hai tay của hắn cũng bận việc,như là bị mất cái gì quý giá,nơi nơi tìm tòi, mà tiểu đệ đệ của hắn cũng cũng không an tâm, nó nóng như lửa đốt làm thân thể Điềm Nữu như trong lửa nóng, trong lòng rất ngứa,xuân thủy chảy ra lai láng,thật là thống khoái.
    Tất cả các thủ đoạn đều đã dùng,kết quả là tiểu ngưu không thể nhịn được nữa,mà điềm nữu cũng phát ra tiếng rên rỉ ngọt ngào của thiếu nữ. Hai người như trong lòng bình thường khôn ngoan lanh lợi, đều rất muốn rồi.
    Lúc tiểu ngưu ra khỏi người nàng,điềm nữu ai một tiếng,giống như một tiếng lệnh khiến trong lòng tiểu ngưu ấm áp dào dạt,trên thực tế cũng không phải là rời khỏi nàng,mà là muốn điều chỉnh tư thế,bởi vì hắn muốn thành công đoạt đất,đấu tranh anh dũng.hắn muốn dùng vũ khí lợi hại của mình mở cánh cửa thần bí,mời nàng cảm nhận được hạnh phúc của nữ nhân,cũng muốn nàng nhớ kỹ kiền một thiếu nữ là một quá trình vô cùng tỉ mỉ.
    Tiểu ngưu đang mở chân điềm nữu,nhẹ nhàng tách đùi ra,tiếp theo hắn nằm úp lên người nàng,căn lại bổng tử loạng choạng tìm cách nhập khẩu. đồng thời,tiểu ngưu cầm lấy hai tay điềm nữu, **, lập tức thể hiện nhu tình, miệng hôn lên đôi môi đỏ mọng của điềm nữu.
    Điềm nữu lúc này cũng có chút thích thú việc này,nàng há mồm cũng tiểu ngưu hôn,vòng eo cũng vụng dại mở ra,như là nghênh đón khách không mời mà đến,hay là muốn tranh né công kích của hắn.
    "Huynh muốn đi vào!" Tiểu Ngưu ngẩng đầu, hôn lỗ tai của nàng.
    Điềm Nữu thở gấp, có điểm mơ hồ nói "
    Muội. . . Muội sợ."
    Tiểu ngưu xuân phong đắc ý nói "
    sợ cái gì,tý nữa thích còn không kịp đâu". Rồi hắn để dương vật tại cửa âm đạo của điềm nữu,hướng vào trong mà đâm,vài lần đều không có thành công. Chưa đạt được thành công quyết không buông tha, quyết ý tiến vào
    Tiểu ngưu liền đứng dậy,quỳ xuống,tay cầm JJ, tại nơi cửa động đã ướt nhẹp mật dịch của nàng mà cọ quyệt, làm mật ngọt ngào ngạt chảy càng nhiều, sau đó hướng tiểu đệ đệ vào cánh cửa màu hồng mà tiến vào. Một lần nữa, cánh cửa đó lại động, nó nong ra một chút, tựa hồ lớn hơn một chút.
    Tiểu ngưu không nhịn được nói "
    điềm nữu kiên nhẫn một chút,tới thời khắc mấu chốt rồi." nói xong lại nằm úp lên thân điềm nữu,mông đột ngột ấn vào,JJ liền chen vào khe hở hẹp,cùng lúc đó,điềm nữu thống khổ phát ra một tiếng A, hai tay cuốn lấy cổ của tiểu ngưu,đôi mắt đẹp long lanh nước mắt,có thể thấy được bao nỗi thống khổ của nàng.
    Tiểu ngưu nghĩ "
    không thể do dự,dù sao một cửa này là phải qua" vì thế hắn đâm một cái,đem gậy sáp ấn vào trong. Lần này điềm nữu càng đau hơn,nước mắt không nhịn được chảy ra miệng nói " đau quá, muội đau quá,tiểu ngưu ca,chúng ta…"
    Tiểu Ngưu duỗi đầu lữoi liếm nước mắt của nàng, an ủi nói: "
    nhẫn nạo tí, lập tức thích liền à, thích quá nàng lại trầm trồ khen ngợi ca ý chứ" nói chuyện, Tiểu Ngưu dùng dương căn khẽ động, một cảm giác ấm áp như khuyến khích Tiểu Ngưu tiến thêm vào. Nhưng Điềm Nữu không đủ kiên cường. Nàng ôm chặt thắt lưng Tiểu Ngưu, không cho hắn lộn xộn, Tiểu ngư đành phải chờ thời điểm. Không làm gì, tựu lạo tiếp tục hôn hút, sờ soạng nàng, chờ nàng bình tâm là lúc mà tiểu đệ đệ được thỏa mãn a.
    Qua đã lâu,điềm nữu mày mới dãn ra một chút,tiểu ngưu cũng không nhiều lời,thử thăm dò,ấn gậy sáp một cái,bắt đầu còn hơi gian nan,sau lại dễ dàng hơn.điềm nữu dần dần hưởng thụ tư vị nam nữ hoan ái,mà tiểu ngưu đã ban diễm phúc này cho các cô nương khác
    " a…a…cái này…muội không chịu nổi" điềm nữu một bên lắc mông,một bên rên rỉ. Tiểu Ngưu lời lẽ sâu săcs, dễ hiểu, áp sát nhục huyệt nhỏ vang lên từng tiếng ót ót, thật chặt chẽ mà nóng bỏng, dường như không có kẽ hở, tư vị thật khác so với các nàng khác a.
    Tiểu ngưu đắc ý,một bên mạnh mẽ làm,vừa nói "
    tiểu bảo bối của huynh,cái này thích không,thích thì kêu lên đi,dù sao bên cạnh cũng không có người nghe lén"
    Điễm nữu hừ hừ,vẫn không đủ lớn mật.tiểu ngưu nghe đã đủ,tiếng kêu kia rụt rè mà xấu hổ khiến tiểu ngưu mê muội.
    Tiểu ngưu một hơi làm mấy trăm phát, nước chảy lênh láng. Điềm nữu lắc thân thể loạn xạ,tiếng kêu ngày càng lớn,chính là không đủ dâm đãng. Tiểu ngưu nghĩ "
    cái này cần trường kỳ dạy dỗ mới thành" điềm nữu mới nếm thử mỹ vị,không bao lâu liền đạt tới cao trào. Tiểu ngưu cũng không muốn thương tổn nàng,làm thêm mấy chục phát,cũng bắn tinh hoa vào lỗ nhỏ của điềm nữu. có cái gì bắn vào đó, một luồng tinh khí nóng bỏng bắn thẳng vào làm Điềm Nữu kêu lên a a. Nàng thậm chí không biết đây là vật gì. Tiểu Ngưu đành phải giảng giải cho nàng.
    Lúc sau,tiểu ngưu mới rút ra thấy dưới khố của điềm nữu một đống hỗn độn có một điểm lạc hồng,giao tạp phi thường bắt mắt. tiểu ngưu phi thường hưng phấn.
    Đièm Nữu mở đôi mắt đẹp, ngượng ngùng nhìn chỗ dưới chân, hừ nói: " địa phương của nữ tử, chàng không thể nhìn" Tiểu Ngưu săn sóc nàng từng li từng tí, cũng không phải nàng sinh ra dục tính mà chính Tiểu Ngưu khơi dậy nàng. Tiểu Ngưu chính là cuộc sống của nàng, nàng không chỉ nghĩ tới là muốn lần đầu hiến thân cho Tiểu Ngưu mà muốn trong tiềm thức của hắn lưu lại hình bóng của mình.
    Hai người ôm nhau một chỗ. Tiểu ngưu nói bên tai nàng "
    lúc này muội chính thức là hảo lão bà của huynh" điềm nữu ai hai tiếng nói " nếu sau này huynh không cần muội,muội làm sao bây giờ?"
    Tiểu ngưu khẽ cắn lỗ tai nàng nói "
    nha đầu ngốc,huynh có như thế đâu,muộ xem tiểu ngưu huynh giống một người phụ lòng sao?"
    Điềm nữu nói "
    tiểu ngưu ca đương nhiên không phải người đó,chỉ sợ sau khi nhìn thấy cô nương tốt hơn ta, chàng tựu bỏ ta mà đi cùng ấy chứ"
    Tiểu ngưu lập tức thổ lộ nói "
    muội không nên nghĩ bậy bạ,tâm của huynh đều có muội,nói cách khác,huynh như thế nào lại không dẫn muội về? ai nấy đều thấy được huynh muốn kết hôn với muội mà"
    Điềm nữu ừ nói "
    muội sau này sẽ chờ huynh đến cưới muội"
    Tiểu ngưu tỏ vẻ "
    chờ ta học nghệ trở về,chúng ta sẽ thành thân,khi đó mỗi ngày đều có thể ngủ một chỗ,đúng rồi.muội còn đau không?" tiểu ngưu duỗi tay vuốt ve người nàng.
    Điềm nữu do dự rồi nói "
    bên trong còn hơi đau,không nghĩ làm như vậy lại chịu khổ như vậy" tiểu ngưu an ủi " đây là lần đầu tiên mà,lần sau sẽ không có"
    Hai người nói tâm tình,chỉ chốc lát đã ngủ.lúc bọn hắn tỉnh dậy trời đã tối rồi,mưa đã tạnh.tiểu ngưu cũng không muốn về,hắn muốn ở trong này đêm nay,nhưng điềm nữu băn khoăn,không dám ở chỗ này,cứng rắn lôi kéo tiểu ngưu mặc quần áo về nhà.
    Tiểu ngưu cũng không lay chuyển được nàng,cũng đứnglên,vì tở vẻ tiểu ngưu cho nàng mặc quần áo,cảm động không biết nói cái gì với điềm nữu cho phải,cảm giác sâu sắc. không có lộn nam nhân đâu. Nàng nào biết tiểu Ngưu trong lòng nữ nhân rất tốt
    Mặc quần áo xong. Hai người ra khỏi phòng. Điềm nữu cất một bước,là kêu đau a một tiếng. tiểu ngưu biết nguyên nhân,lộ ra một nụ cười thắng lợi.điềm nữu liếc mắt sẵng giọng " đây đều là do huynh làm hại,về nhà tiểu tụ thấy nàng lại cười muội"
    Tiểu ngưu cười nói "
    muội có thể không cho nàng biết mà"
    Điềm nữu giận giữ nói "
    náng nhìn một cái là biết muội sao mà giấu được nàng?"
    Tiểu ngưu nói "
    cũng không sợ, huynh mấy ngày này đều có thể ở cùng muội,chờ muội khỏe lại huynh đi,việc gì huynh cũng không để cho muội làm".
    Điềm nữu đáp ứng một tiếng,liền cùng tiểu ngưu đi về nhà. Dọc đường đi,hai người cũng không nói chuyện gì,mà điềm nữu trong lòng phi thường ngọt ngào. Tiểu ngưu trong lòng còn kiêu ngạo hơn.
    Về đến nhà, trong lúc mọi người đang ăn. Tiểu Ngưu an bài Điềm Nữu một mình ở lại 1 phòng ống, chính là Nguyệt Ảnh từng ở. Tiểu Tụ mặc dù không đáp ứng, nhưng mà cũng là hết cách.
    Sau vài ngày, Tiểu Ngưu cùng Điềm Nữu du ngoạn vui thú, không cho nàng ljàm việc gì, đợi cho nàng bình thường, mới quyết định rời nhà
    Trong nhàn biết tin tức tiểu Ngưu đi, có điểm luyến tiếc, nhưng ngăn không được. lão Ba ngụy Trung Bảo nói: "con tria nha, trước khia ba xin lôi con. Con cũng không nên mang thù, sau này ta hảo hảo đối đãi với con. Con học công phu tốt, sau này nhanh trở về, gia đình rất cần con"
    Tiểu Ngưu cười hì hì nói: "
    Lão ba yên tâm đi, con nhất định sẽ mau chóng trở về"
    Kế mẫu nói: "
    ở ngoài tốt thì cũng không như ở nhà. Nếu bên ngoài ko vừa ý thì nhanh trở về một chút nhé."
    Tiểu Ngưu nhìn kế mẫu xinh đẹp, đáp: "
    vâng, ta nhớ kĩ rồi"
    Tiểu Tụ thì lại không cho là đúng nói: "
    ca ca nha, lần sau, khi trở vềm cũng không được về tay không, phải mua một số quà cáp a, như áo quần, đồ ăn, ta rất thích ta"
    Kế mẫu mỉm cười nói : "
    nha đâu này như thế nào lại quan tâm mấy thứ này"
    Tiểu Tụ còn nói thêm : "
    ca, hành sự bên ngoài, ca nhất định phải an phận thủ thường, thấy mỹ nữ thì tránh xa một chút, không thể đắc tội với Điềm Nữu nha, nếu có tội với nàng, ta sẽ thay nàng trừng trị ca" nói xong, hướng Tiểu Ngưu giơ đôi bàn tay trắng như phấn, lại hướng Điềm Nữu cười cười
    Điềm Nữu cũng rụt rè cười nói: "
    tiểu ngưu ca, nam nhi chí tại bốn phương, ta tin tưởng rằng chàng nhất định có tiền đồ" Tiểu Tụ cười hì hì nói: "muốn nói chuyện cồng phu, có lẽ cũng được, nếu nói đi thi công danh, thì đời này ca đừng nghĩ"
    Tiểu Ngưu da mặt dày, cũng khong quan tâm đối với Tiểu TỤ nói: "
    Tiểu Tụ nha đàu, lần tới phải gặp mặt thì cứ nói với ta

    (Hết Chương 54 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 55 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #56
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 55) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 55: Hồ bơi (3)



    Tiểu ngưu da mặt dày lắm, cũng không thèm quan tâm, hướng Tiểu Tụ nói: "Tiểu Tụ nè, lần tới có muốn tuyển người để lấy làm chồng, đừng quên nói cho ta biết một tiếng, ta sẽ giúp muội dự trù thật tốt cho."
    Tiểu Tụ khoát tay chặn lại, nói: "Ý tốt xin tiếp nhận, ca ca hãy tỉnh lại đi. Muội giờ đây đã hiểu rỏ rồi, hôn nhân đại sự của muội chỉ cần là có ca ca người tham dự, nhất định là chuyện tốt biến thành chuyện tệ, nhất định trở thành hỏng bét." Tiểu ngưu vội vàng giải thích nói: "Làm gì có chuyện đó, là vì người được chọn của muội kém, vượt không qua cuộc khảo nghiệm."
    Tiểu Tụ đã tính trước nói: "Giờ đây muội nghỉ kỷ rồi, sau này nếu có chọn được ai, mà muội xem có thể gả được cho hắn, có thể không cần phải trưng cầu ý kiến của ca ca nửa."
    Người một nhà cười cười nói nói, thật là náo nhiệt. Phụ thân Ngụy Trung Bảo không có có nói thêm cái gì, chỉ là yên lặng chăm chú nhìn Tiểu Ngưu, nghĩ đến người vợ trước đã chết, trong lòng rất là khó chịu. Hắn cảm thấy thiếu nợ nơi Tiểu Ngưu nhiều lắm, vợ sau đối với hắn không tốt, thật ra vợ trước chết, là không thể trách hài tử.
    Sáng hôm nay, nếm qua điểm tâm, Tiểu Ngưu đã thu dọn xong , có thể xuất phát. Phụ thân đã chuẩn bị cho hắn ngựa cùng ngân lượng, Tự mình Tiểu Ngưu cũng mang theo một ít hành lý cần thiết, cố gắng không để lộ vẻ đùa giởn. Dựa theo bản lãnh hiện tại của hắn, những vật này còn phải mang theo. Nếu như gặp phải kình địch, cũng có chổ dùng. Người trong nhà đưa đến ngoài cửa, Tiểu Ngưu mang theo đồ đạc, phóng mình lên ngựa, hướng về mọi người phất phất tay, nói: "Tất cả trở về đi, ta sẽ mau trở lại. Có ai dám ăn hiếp nhà ta, khi ta trở về sẽ lột da hắn, rút gân hắn." Dứt lời, thúc vào bụng ngựa, con ngựa liền tung bốn vó, hướng về phía trước phóng đi.
    Tiểu Ngưu vừa quay đầu lại, vẫn thấy người nhà còn đứng ở ngoài cửa. Tiểu Ngưu trong lòng tự nhủ: 'Còn có cha mẹ là tốt nhất, ta thật là có phúc khí. Không thể tưởng được phụ thân hôm nay đối với ta tốt như vậy, đây khả năng là bởi vì liên quan đến tuổi phụ thân càng lúc càng lớn a.' Còn đang nghĩ ngợi, ngựa đã rẽ sang ngã khác, người nhà đã không còn nhìn thấy nửa.
    Tiểu Ngưu thầm nói: 'Ta sẽ còn trở lại, không cần thương cảm.' Cứ suy nghỉ như vậy, hắn tăng nhanh tốc độ, hướng cửa bắc thành Hàng Châu phóng đi.
    Trên đường thuận lợi, ngày đi đêm nghỉ. Chưa hết một ngày, thì đã đến Liễu Hoài Âm. Nơi này là cố hương của Hán triều Hoài Âm Hầu Hàn Tín..
    Tiểu Ngưu cởi ngựa ở chính giửa đường lộ, ngắm nhìn thành thị xưa cổ này, trong lòng thầm nói: 'Một kẻ phải chui qua háng nhục nhã, có thể trở thành một đại danh tướng, chỉ huy trăm vạn đại quân làm cho Sở Bá Vương Hạng Vũ phải tự vận ở Ô giang.
    Người này tuy nhiên kết cục không tốt lắm, chết ở trong tay con mẹ già, nhưng tuyệt đối là một người thật sự có bản lỉnh. Ta Tiểu Ngưu tuy là môt thanh niên bình thường, cũng không cam chịu bình thường, ta cũng vậy phải làm một phen thành đại sự nghiệp, dù cho không bằng Hàn Tín cũng phải trở thành một nhân vật nổi danh, như vậy mới không phụ lòng ông trời đã cho ta tánh mạng.' nghĩ tới đây, Tiểu Ngưu hùng tâm vạn trượng, ý chí chiến đấu sục sôi, tin tưởng mình nhất định có thể thành công.
    Kỳ thật đây là chuyện xưa về Hàn Tín, cũng không phải là Tiểu Ngưu tự mình đọc được trên sách, mà là muội muội Tiểu Tụ bình thường đã nói với hắn, mà không phải là chỉ nói một lần. Làm cho Tiểu Ngưu tăng thêm lòng yêu mến nhân vật anh hùng, bởi vậy hắn nhớ rất rõ ràng. Cho nên vừa đến quê quán Hàn Tín, liền nhớ ngay đến vị cổ nhân kiệt xuất này.
    Hắn thật muốn học một ít những văn nhân kia, cũng là kính viếng thoáng qua vị đại nhân vật này. Nhưng mà cũng nghĩ lại, Hàn Tín khi chết, kéo theo cả nhà bị tru di tam tộc, chỉ sợ là chết không có chỗ chôn, Ngay cả phần mộ đều không có, còn có cái gì để có thể thăm viếng?
    Hắn đi ở trên đường cái, nghĩ miên man về Hàn Tín, mơ màng đi về phía trước. Còn chưa nói, có lẽ là Hàn Tín ở cỏi u minh phù độ cho cố hương a, cảnh phố nơi này phi thường phồn vinh, hơn nữa người đeo đao mang kiếm đặc biệt nhiều. Có lẽ là bị ảnh hưởng của Hàn Tín a, chẳng kể là nhân vật dạng nào, đều học theo kiểu cách ăn mặc của võ sĩ, Tiểu Ngưu cảm thấy hối hận vì điều này, tự mình khi ra đi chẳng có trên người một cây đao nào, hay là một cây kiếm gì,, ít nhất cũng làm tăng thêm thể diện.
    Vào lúc đang đi tới, phía trước lộ đột nhiên kẹt lại không đi được. Tiểu Ngưu ngồi trên lưng ngựa, nhìn thấy rõ ràng có đánh nhau ở phía trước. Nhìn tình thế này, cũng không phải là việc luận bàn võ nghệ, xem xét cũng biết là đánh nhau thực, đánh đến ầm ầm liên thanh. Tiểu ngưu nhìn kỹ, trong lòng rất là bất bình, nguyên nhân là mấy tên đánh một người, quá không công bình. Càng thêm tức giận còn là mấy tên đại nam nhân vây công một nữ tử.
    Tiểu ngưu là người thương hương tiếc ngọc, hắn sao có thể chịu được chuyện như vậy phát sinh ở dưới mắt. Bởi vậy, hắn muốn xuất thủ.

    (Hết Chương 55 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 56 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #57
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 56) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 56: Giúp đỡ (1)



    Tiểu Ngưu nhảy xuống ngựa, đến bên cạnh quan sát. Chỉ thấy năm tên nam tử quơ đao múa kiếm bao vây một thiếu phụ, với thái độ rất hung hăng, dường như là muốn đem thiếu phụ ra mà chia năm xẻ bảy.
    Song phương đánh cho bụi đất tung bay, la hét không ngừng, nhìn kỷ một chút, năm người nam tử này một chút cũng không chiếm được thượng phong. Mà thiếu phụ kia huy động thanh kiếm cất lên, chỉ đông đánh tây, công thủ cẩn thận, nghiêm cẩn tinh tế, mà lại càng đánh càng hăng. Trên gương mặt mỹ lệ hiện lên vẽ kiên trì đến cùng, tinh thần không đạt được mục đích thì không bỏ qua.
    Ở bên cạnh còn có một tên công tử ca đỏm dáng lòe loẹt, một mặt nhìn xem đánh nhau, một mặt la lớn: "Gắng thêm chút hơi sức, quật ngã nàng, bất quá không cho phép đả thương nàng nha, ta còn muốn nàng xứng đáng là tiểu lão bà của ta."
    Thiếu phụ kia không sợ hãi chút nào, đánh nhau đồng thời vẫn còn không quên mắng to: "Tiểu vương bát đản, muốn kết hôn tiểu lão bà, trở về lấy mẹ ngươi đi. Lão nương ta có lão công rồi, ngược lại không có nhi tử, ta xem ngươi thế vào rất phù hợp."
    Công tử ca kia một điểm cũng không giận, cợt nhả nói: " Hảo tỷ tỷ của ta, nàng có lão công cũng không sợ, vứt bỏ hắn theo ta a. Ta sẽ không chê bỏ nàng đâu." Nói chuyện còn hướng thiếu phụ kia chớp chớp mắt, khiến cho Tiểu Ngưu nhìn đã cảm thấy buồn nôn. Cả bọn ngươi tới đây đi, thiếu phụ kia lại càng lợi hại, năm người kia bị bức phải liên tiếp bại lui.
    Công tử kia ca cả giận nói: "Thực là vô dụng, năm người đều đánh không lại một người!" Thời gian tình hình càng lúc càng tệ, phía sau của hắn lại chạy tới hai người nữa, nhận thấy bọn họ, công tử ca mừng rỡ, vội vàng nói: "Đổng tiêu đầu, Lý tiêu đầu, mau giúp ta bắt lấy nữ tặc này, nàng trộm đồ đạc của ta."
    Hai hán tử kia liếc nhìn lẫn nhau, không có lập tức động thủ. Công tử kia nóng ruột, mặt dài ra kêu lên: "Các ngươi còn chờ cái gì nữa? Ta đều bị người ta ăn hiếp thành như vậy, các ngươi còn có thể nhìn xem mà mặc kệ sao? Các ngươi có còn muốn làm cho tiêu cục không?" Vửa nói vừa chỉ vào hai mắt của mình, Tiểu Ngưu lúc này mới chú ý đến, trong đó một con mắt của hắn chung quanh bị đánh cho đen thui. Dạng như vậy rất buồn cười, bởi vậy Tiểu Ngưu nhịn không được phá lên cười hắc hắc.
    Hai hán tử kia thấy vậy, không còn do dự, cũng đều rút đao trợ công. Lúc này đây, bảy tên nam nhân vây công một nữ nhân, đây càng khiến cho Tiểu Ngưu giận không kềm được rồi. Bởi vì hai người này gia nhập vào, nàng kia dù lợi hại cũng rơi vào thế hạ phong. Tiểu Ngưu nhìn ra được, bản lãnh hai người kia so với năm gã nọ mạnh hơn nhiều. Mắt thấy đây thiếu phụ càng ngày càng nguy hiểm, có nhiều lần suýt bị đánh ngã.
    Tiểu Ngưu không nhìn thêm nữa, vừa muốn xông đi lên bênh vực kẻ yếu, lại phát hiện nàng kia có điểm nhìn quen mắt, rất nhanh nghĩ tới, đúng là ngày đó tại quán trà đụng phải thiếu phụ áo lam, lúc đó tư thế oai hùng hiên ngang, phong độ bất khuất càng làm người ta kính nể.
    Tiểu Ngưu chẳng quan tâm nàng đã từng trừng mắt với mình lúc đó. Gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ. Tiểu Ngưu thấy người qua đường đều tránh né xa xa, khiến cho hắn có chổ trống để đi. Hắn nhảy vèo lên ngựa, giật giật dây cương, một mặt thúc ngựa, một mặt hét lớn: "Mau tránh nha, ngựa điên rồi." Theo thanh âm, con ngựa nhảy điên cuồng như gió vọt tới. Con ngựa nọ cũng rất thông minh, đồng thời tấn công, cũng không quên hí vài tiếng.
    Chiêu này quả nhiên rất tốt, bảy người kia vây công theo bản năng nhìn thoáng qua bên cạnh, muốn tránh con ngựa đang xông vào, rồi sẽ thu thập thiếu phụ áo lam. Tiểu Ngưu cởi ngựa vọt tới bên cạnh thiếu phụ. Tiểu Ngưu kêu lên: "Nàng còn chờ cái gì? Còn chưa lên?"
    Thiếu phụ kia a một tiếng, lúc này mới đột ngột từ mặt đất phóng lên, lập tức giống như chim én nhẹ nhàng rơi xuống lưng ngựa của Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu không ngừng lại chút nào, như thiểm điện chạy tới phía trước. Công tử kia kêu lên: "Đừng có buông tha bọn họ." Chỉ thấy một người hán tử móc ra một cục đá ra, hất tay lên, cục đá giống như hạt mưa từ phía sau bay tới. Tiểu Ngưu chẳng hề biết việc này, chỉ biết là chạy. Chợt nghe sau lưng thanh âm vang lên bang bang, còn không biết chuyện gì xảy ra.
    Tiểu Ngưu hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"
    Thiếu phụ kia hồi đáp: "Không có gì, ta quét sạch vài cục đá thôi." Nguyên lai cục đá kia vừa đến, nàng đưa thanh kiếm hướng về sau làm một đường vòng cung, những cục đá kia liền giống như những chiếc lá rơi đều rớt xuống đất hết.
    Trong chớp mắt, con ngựa này đã chạy ra thật xa, và quẹo lệch vào ngả phố bên cạnh mà đi. Thiếu phụ kia mặc dù cùng Tiểu Ngưu cùng cưỡi một ngựa, cũng không ôm eo Tiểu Ngưu, chỉ dùng hai chân kẹp lấy bụng ngựa.
    Tiểu Ngưu thả chậm tốc độ, ngữi mùi thơm trên người đối phương, cố ý nghĩ chiếm tiện nghi, liền làm cho con ngựa lúc nhanh lúc chậm đích, khiến thân người thiếu phụ thỉnh thoảng tựa sát vào trên người Tiểu Ngưu một cái, cảm giác như vậy thật tốt, thân thể của nàng đã mềm mại lại thơm tho, khiến cho Tiểu Ngưu có ý nghĩ phạm tội.
    Biết rằng diễm phúc không có hưởng thụ bao lâu, nàng kia đã vèo một tiếng lập tức nhảy xuống. Tiểu Ngưu ồ một tiếng, vội vàng dừng ngựa lại, quay đầu hỏi: "Nàng làm sao vậy?"
    Thiếu phụ kia đứng vững, nói ra: "Ta không sao, đa tạ hổ trợ của ngươi, ngày sau ta nhất định trả lại ngươi nhân tình này." Nói chuyện, còn trừng mắt liếc Tiểu Ngưu, rồi xoay người bỏ đi.
    Tiểu Ngưu ai một tiếng, kêu lên: "Đừng nóng vội nha, nàng chờ một chút."
    Thiếu phụ tức giận mà hỏi: "Còn có chuyện gì?" Nàng nhìn thẳng chẳng ngó đến Tiểu Ngưu, vẻ mặt không thoải mái. Tiểu Ngưu cười khổ nói: "Ta dường như không có gì đắc tội với nàng mà, như thế nào đối với ta lại hung dữ thế?"
    Thiếu phụ hồi đáp: "Ta có hung dữ sao? Ta không phải đối với ngươi hung dữ, ta đối người nam nhân nào đều như vậy, kể cả cái tên nam nhân chết tiệt của ta kia." Nói đến đây, thiếu phụ kia nghiến răng, tỏ ra vẻ hận ý.
    Thần sắc của nàng dạng này, khiến Tiểu Ngưu chợt nhớ tới Nguyệt Ảnh. Hắn cảm thấy thần thái của nàng có vài phần giống Nguyệt Ảnh, tuy nhiên tướng mạo của nàng còn xa mới bằng vẻ đẹp củaNguyệt Ảnh, cũng không có phong thái con gái đẹp đẻ như Nguyệt Ảnh. Tiểu Ngưu âm thầm cảm khái vài tiếng, hỏi: "Nếu như ta không có đoán sai, nàng nhất định là Xuyên Nữ Kiếm Tôn Tam Nương đây?"
    Thiếu phụ khẽ giật mình, kinh ngạc mà hỏi thăm: "Làm sao ngươi lại biết tên của ta?"
    Tiểu Ngưu mặt mũi tràn đầy đắc ý, nói ra: "Ta là một người tài năng có thể đoán biết được đó. Nàng không nói tên của nàng ra, ta cũng có thể phán đoán ra . Ta còn biết lão công của nàng không đẹp đẽ như ta." Hắn nghĩ tên kia xấu như quỷ, đùa với thiếu phụ chơi.
    Thiếu phụ Tôn Tam Nương mục quang lướt qua lướt lại mặt Tiểu Ngưu, nói ra: "Ngươi là so với hắn sinh ra đẹp mắt, nhưng lại có thể như thế nào? Nam nhân giống như con gián, đều là một thứ hình dáng." Vừa nói chuyện vừa xoay người rời đi.
    Tiểu Ngưu đánh ngựa đuổi theo, nói ra: "Nàng khoan đi đã, lời của ta còn chưa nói hết."
    Tôn Tam Nương cũng không quay đầu lại nói: "Có chuyện ngươi nói mau, ta còn có chuyện phải làm. Nếu như ngươi muốn cho ta báo đáp ơn cứu mệnh của ngươi thì ngươi cứ nói đi, muốn ta thế nào? Nếu như nghĩ chiếm tiện nghi của ta, thì cứ nói rõ ra, không cần phải ấp úng." Nghe được lời này trên mặt của Tiểu Ngưu nóng lên.
    Tiểu Ngưu nhảy xuống ngựa, đến cùng Tôn Tam Nương đi người sóng vai, hỏi: "Ta muốn biết nàng vừa rồi cùng công tử ca kia là chuyện gì xảy ra? Mà như thế nào lại đánh nhau?"

    (Hết Chương 56 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 57 )
    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #58
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 57) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 57: Giúp đỡ (2)



    Tôn Tam Nương không đếm xỉa tới nói: "Có cái gì đễ mà nói. Ta đi bộ trên đường, hắn nhìn thấy phía sau ta mà chảy nước miếng, giống như cái đuôi một thứ, đi theo sau lưng ta. Ta tức giận, nên đánh cho hắn một cái tát, ai biết, dưới tay hắn còn có một đám người, theo ta mở cuộc đánh nhau. Hắc hắc, nếu không nói là trạng thái ta không tốt, coi như là bọn họ bảy người, ta cũng đã sớm đánh ngã bọn họ."
    Tiểu Ngưu ân cần mà hỏi thăm: "Chẳng lẽ nàng vốn đã bị thương rồi?" Tiểu Ngưu đưa mắt xấu xa nhìn, gặp bộ ngực cao cao của nàng, phồng lên, đúng là biểu hiện của nữ nhân thành thục. Cái nhìn này làm Tiểu Ngưu thấy trong lòng nhộn nhạo, ý xấu lộ ra mắt. Hắn tưởng tượng ra chuyện xấu xa, nếu có thể lấy tay thử một lần, vậy cũng là quá tốt.
    Tôn Tam Nương nhìn ra phương xa, chậm rãi nói ra: "Là bị thương, đã rất lâu rồi, một mực không có tốt." Tiểu Ngưu nói ra: "Vậy ngươi hẳn là nên tĩnh dưỡng mới đúng, không có nên chạy khắp nơi."
    Tôn Tam Nương mắt lộ ra bi thương, nói ra: "Mọi nhà đều có việc khó nghĩ. Ta đi ra, là vì ta không muốn gặp người ta không muốn gặp."
    Tiểu Ngưu nhớ tới hồi trước việc nàng trừng mắt liếc mình, bèn mỉm cười nói: "Người này không phải chỉ ta chứ? Nàng lần trước trừng mắt nhìn ta, ta vẩn còn nhớ rất rỏ ràng."
    Tôn Tam Nương hừ một tiếng, đột nhiên bước nhanh vài bước, quay đầu lại hướng Tiểu Ngưu vòng tay, nói ra: "Chuyện ngày hôm nay, ta xin cám ơn. Ta có việc đi trước, ngươi không cần tiển nữa." Nói dứt lời, nàng nhảy người lên, triển khai khinh công, nhanh như chớp chạy đi.
    Tiểu Ngưu nghĩ đến lời nói "Tái Lý Quỳ", bèn vói theo sau lưng của nàng kêu lên: "Tôn Tam Nương, nam nhân của nàng đang tìm nàng đó, tìm đến độ muốn khóc. Còn nữa, hắn nói sư phụ nàng rất nhớ nàng, đều bị bệnh, nàng trở về nhanh lên." Chính là Tôn Tam Nương đã đi xa rồi, cũng không biết có nghe được lời nói Tiểu Ngưu không.
    Tiểu Ngưu ngắm nhìn địa phương mà Tôn Tam Nương biến mất, tự nhủ: "Nàng với ta có quan hệ gì? Ta dựa vào cái gì quản chuyện của nàng? Ta đây là ân nhân cứu mạng, liều mạng giúp người, được cái gì tốt rồi? Kết quả là lòng nhiệt tình gặp phải tảng băng, thật sự là không may. Từ nay về sau gặp lại chuyện như vậy, ta Tiểu Ngưu mới mặc kệ. Ta còn không bằng nhanh lên chạy đi, nhanh lên trở về núi, đi gặp sư nương của ta, Nguyệt Lâm của ta mới là thật cách."
    Sau khi nói xong lời này, Tiểu Ngưu cảm thấy bình tĩnh nhiều hơn. Hắn nhìn xem sắc trời không còn sớm, liền quyết định tìm đến một gian khách điếm để ở. Đi không xa, đến dãy phố cuối cùng ở đây, hắn tìm được một nhà rồi. Đây là một kiến trúc ba tầng lâu, xem ra sinh ý cũng không tệ lắm. Bởi vì Tiểu Ngưu xem trước cửa nhiều người đến và đi.
    Trong lúc Tiểu Ngưu dẫn ngựa tiến vào sân nhỏ giờ, lập tức có tiểu nhị khuôn mặt tươi cười đón chào, kế tiếp đở lấy dây cương dắt ngựa đi. Tiểu Ngưu oai vệ đi vào đại sảnh, nguyên lai tưởng rằng chưởng quầy cũng sẽ có khuôn mặt tươi cười đón chào, nào ngờ khi vào đại sảnh, chỉ thấy chưởng quầy ở tại đó mặt ủ mày chau. Hắn ngồi ở trong quầy thỉnh thoảng lại ngó qua góc phòng, rất hiển nhiên, hắn không vui đúng là từ nơi đó truyền đến.
    Tiểu Ngưu đến gần quầy hàng, lớn tiếng nói: "Chưởng quầy, có phòng trọ không?"
    Chưởng quầy trong lòng giật mình, lập tức đổi thành khuôn mặt tươi cười, nói ra: "Phòng trọ tự nhiên có, kiểu nào cũng đều có, bảo đảm ngài sẽ vừa ý." Đang nói chuyện, chỉ thấy khách nhân ngồi ở góc phòng vỗ bàn, kêu lên: "Chưởng quầy, mau mang rượu tới đây, nếu không mang rượu, ta sẽ lật đổ cái bàn này."
    Tiểu Ngưu đưa mắt nhìn về góc phòng, chỉ thấy một đại hán đưa lưng về phía mình, cách thật xa đều có thể nghe thấy được mùi rượu nực nồng. Một tên tiểu nhị lập tức chạy đến trước mặt, xoay người cười làm lành nói: "Khách quan, thực xin lỗi người, lão bản của chúng ta nói, không thể lấy rượu cho người."
    Người nọ giận dữ, khẽ vươn tay bắt lấy cổ tay tiểu nhị, nhẹ nhàng giương lên, tiểu nhị kia liền giống như chiếc túi bị ném ra ngoài. Tiểu Ngưu lập tức bước ra một bước, đón lấy tiểu nhị đang sợ tới mức phát run ở giữa không trung, rơi xuống mặt đất. Tiểu nhị kia bị dọa đến sắc mặt trắng bệt, đã quên bén nói lời cảm ơn.
    Chưởng quầy hướng về Tiểu Ngưu khom người chào, nói ra: "Cám ơn đại hiệp." Sau đó đi đến trước mặt đại hán kia nói ra: "Khách quan, người đã thiếu nợ chúng tôi rất nhiều ngày tiền thuê nhà rồi, nếu muốn uống rượu, vậy thì đem sổ sách tính toán rõ ràng đi." Đại hán kia quát lớn một tiếng, vỗ bàn một cái, lần này khí lực thật lớn, khiến cái bàn nảy lên một cái, kỳ diệu chính là đồ trên bàn chạy tới chạy lui, không có có cái nào ngã xuống hoặc là rơi xuống đất. Đây khiến cho Tiểu Ngưu không khỏi đối với hán tử kia thay đổi cách nhìn.
    Đại hán kia đứng lên kêu lên: "Ta không có tiền, ngươi có thể làm gì ta?" Lúc này hắn vừa quay mặt, Tiểu Ngưu vừa thấy được cái mũi giống củ tỏi của hắn liền theo là cái miệng khổng lồ đang há ra.
    Chưởng quầy vẻ mặt lúng túng, hai tay dang ra, rất oan ức nói: "Nếu như tất cả giống như khách quan ngài cũng nói như vậy, tiểu điếm của ta đã sớm đóng cửa."
    Đại hán kia trừng mắt như hạt châu, lớn tiếng nói: "Ngươi còn sợ ta không trả cho ngươi tiền sao? Chờ ta tìm được lão bà của ta, trả gấp đôi cho ngươi là xong." Tiểu Ngưu lúc này đã thấy được gương mặt đen của hắn cùng với chấm đỏ trên mặt. Hắn nhận ra người này rồi, chính là gặp qua tại Hàng Châu là Tái Lý Quỳ Lỗ Nam bị mất lão bà. Vừa nhìn thấy hắn, Tiểu Ngưu liền nhịn cười không được, nhưng hồi tưởng những lời vừa rồi của lão bà hắn, Tiểu Ngưu không khỏi vừa tức vừa giận. Chính mình hảo tâm cứu hắn lão bà, lão bà Tôn Tam Nương của hắn cũng thật là vô tình.
    Chưởng quầy vô thức tránh xa Lỗ Nam chút ít, nhỏ giọng thầm nói: "Hôm nay ngươi nếu không lấy tiền ra, ta chỉ đành đuổi ngươi đi thôi. Đuổi không đi, ta lập tức đi báo quan."
    Lỗ Nam chẳng hề để ý, nói ra: "Ngươi muốn đi báo quan, ta cũng không ngăn cản ngươi." Lúc này hắn cũng thấy Tiểu Ngưu rồi, cười hắc hắc hai tiếng xong, nói ra: "Tiểu tử, nguyên lai là ngươi nha. Bản lãnh không tồi nha, ta ném người ra, ngươi lại còn có thể đón được." Tiểu Ngưu hướng về hắn cười cười, nói ra: "Không tìm được lão bà ngươi sao?"
    Lỗ Nam chán nản ngồi trở xuống, than thở nói ra: "Cái con đàn bà đáng chết này, cũng không biết chạy đi nơi đâu rồi. Tại Hàng Châu sau khi bỏ rơi ta, chẳng còn thấy bóng dáng đâu. Làm hại ta ở đây chờ đợi mấy ngày, không biết làm sao tìm cho được."
    Tiểu Ngưu thấy hắn nói thảm quá, mới nói: "Ta ngược lại đã gặp được lão bà của ngươi."
    Lỗ Nam hoan hô một tiếng, mạnh mẽ nhảy dựng lên, xông lên chộp lấy tay Tiểu Ngưu, kêu lên: "Hảo huynh đệ của ta nha, ngươi đúng là nhìn thấy nàng? Nàng ở nơi nào, mau nói cho ta biết nha, ta thật là vội muốn chết."
    Tiểu Ngưu cố ý không nói, bèn dùng sức rút tay của mình về, một lời không ra miệng ngồi vào cái bàn bên cạnh. Lỗ Nam vội vàng tới bên cạnh, nói ra: "Ngươi có nói hay không, chẳng lẽ muốn cho ta quỳ xuống trước mặt ngươi hay sao?" Vừa nói, bộp một tiếng chân liền quỳ xuống rồi. Cái này khiến cho Tiểu Ngưu chân tay luống cuống. Như vậy một tên đại hán quỳ gối dưới chân hắn, chính mình thật sự chịu không được. Hắn vội vàng nâng hắn dậy, nói ra: "Ngươi trước tiên đứng dậy, ta sẽ nói cho ngươi biết." Lỗ Nam đưa bộ mặt đau khổ, nói ra: "Ai, ta nóng ruột muốn phát điên đây. Không biết là phạm vào một điểm sai nào, đến nổi đối với ta như vậy sao?"
    Tiểu Ngưu cười, nói ra: "Ta ngược lại có thể cho ngươi biết, bất quá ngươi phải nói cho ta biết, các ngươi rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, người ta vợ chồng đều ân ân ái ái, các ngươi như thế nào lại đuổi theo nhau hả?"
    Lỗ Nam vừa nghe, lấy tay để trên mặt của mình đánh cho một cái tát, nói ra: "Chuyện này nói ra thật là bẻ mặt, ta có thể không nói được không?" Vừa nói, ngó trong đại sảnh nhìn thoáng chung quanh một cái, chỉ thấy chưởng quầy đích cùng bọn tiểu nhị đều chú ý đến hắn.
    Tiểu Ngưu suy nghỉ, chuyện vợ chồng người ta, ta hỏi nhiều làm gì, nên không miễn cưỡng hắn, mới nói: "Vừa rồi trước khi ta vào điếm đã gặp qua lão bà của ngươi."
    Lỗ Nam hỏi: "Ngươi nói mau, là nhìn thấy nàng ở nơi nào?"
    Tiểu Ngưu nghỉ rằng ở chỗ này nói chuyện không có thuận tiện, kêu tiểu nhị đưa mình về phòng. Sau khi đóng cửa, mới đem chuyện từ đầu chí cuối hết thảy nói ra. Lỗ Nam vừa nghe lão bà bị ăn hiếp, gấp đến độ vò đầu bứt tai, nghe tới Tiểu Ngưu ra tay cứu viện, khiến lão bà hóa nguy thành an, lại lộ ra khuôn mặt tươi cười.
    Sau khi nghe Tiểu Ngưu nói, hắn bộp một tiếng quỳ xuống, nhắm Tiểu Ngưu dập đầu nhiều cái. Tiểu Ngưu lại khó hiểu mà hỏi thăm: "Nè Lỗ Nam, ngươi lại có chuyện gì xảy ra, tại sao lại quỳ xuống? Chẳng lẽ ngươi rất thích thú quỳ xuống sao?" Lỗ Nam đứng lên nói ra: "Ngươi đã cứu lão bà của ta, chính là ân nhân cứu mạng cả nhà ta, ta tự nhiên muốn cám ơn ngươi." Tiếp theo lại hỏi: "Nàng hiện tại ở nơi nào?"
    Tiểu Ngưu trả lời: "Ta theo nàng ở trên con đường này chia tay xong, nàng bỏ chạy đi, không biết đến nơi nào." Lỗ Nam than luôn hai tiếng, vô cùng thất vọng, sau đó chạy ra ngoài cửa. Tiểu Ngưu kêu lên: "Ngươi đi đến nơi đâu?" Lỗ Nam người chạy ra cửa, thanh âm vọng lại: "Ta đi tìm lão bà của ta, lúc trở lại, lại cám ơn ngươi."
    Chờ Tiểu Ngưu đi ra tới trước cửa, Lỗ Nam đã không thấy. Tiểu Ngưu trong lòng cảm thấy buồn cười, thầm nghĩ người này mặc dù ngớ ngẩn, nhưng đối với lão bà lại rất chung tình, vậy chắc là người trung hậu.

    (Hết Chương 57 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 58 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #59
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 58) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 58: Giúp đỡ (3)



    Sau khi Lỗ Nam đi, Tiểu Ngưu gọi một ít rượu và thức ăn, sau đó dùng qua, đợi cho trời tối rửa chân, rồi mới ngồi lên trên giường, bắt đầu luyện tập tâm pháp Lao Sơn phái. Điều này đã trở thành thói quen của hắn. Vào thời điểm không có nữ nhân làm bạn, hắn toàn bộ muốn luyện tập tâm pháp này. Trước mắt, hắn cảm giác trạng thái của mình càng ngày càng tốt, thân thủ cũng tiến bộ cực kỳ nhanh. Hắn thầm nghĩ: 'Chờ ta luyện tốt kiến thức cơ bản, ta cũng có thể giống Nguyệt Ảnh, Nguyệt Lâm các nàng một thứ có thể học tập pháp thuật rồi. Khi đó ta Tiểu Ngưu còn dùng ngựa để cởi sao? Ta cũng có thể bay tới bay lui, cởi kiếm giết người.'
    Sau khi hắn luyện qua tâm pháp, giửa lúc muốn đi ngủ, chưởng quầy vừa đi vào, vẻ mặt giảo hoạt. Tiểu Ngưu hỏi: "Có chuyện gì?" Chưởng quầy vừa cười vừa nói: "Khách quan xem ra là có biết lão đen thui kia chứ."
    Tiểu Ngưu trả lời: "Coi như là có biết."
    Chưởng quầy nói: "Hắn ở trong tiệm chúng tôi vừa ăn vừa ở hết mấy ngày, không có trả cho tôi một đồng tiền. Chúng tôi cũng không thể để thâm hụt tiền mua bán, nếu thế thì cạp đất mà ăn. Cho nên, cái tiền trọ này thì..." Nói đến đây nhi, chưởng quầy híp mắt thâm ý sâu sắc mà nhìn Tiểu Ngưu.
    Tiểu Ngưu là người thông minh, hiểu rỏ ý tứ của hắn, liền hất tay lên, nói: "Lời của ngươi nói xong rồi, ngươi có thể đi ra đi, tiền trọ này cứ tính sổ vào ta."
    Gương mặt chưởng quầy lập tức tươi cười, bỏ đi cục đá nặng trĩu ở trong lòng, lúc đi ra cửa, còn cẩn thận đóng cửa cài then. Tiểu Ngưu nhìn ra cánh cửa, hắc hắc nở nụ cười, tự nhủ: 'Đây là thương nhân mà, tất cả là phải đem tiền đặt ở hàng đầu, chẳng lẽ một điểm nhân tình cũng không coi trọng? Một hồi nghĩ đến cha của mình, chẳng phải là không như vậy? Nếu để cho ông ta tiền cùng nhi tử trước mặt chọn một, trước kia ông nhất định sẽ chọn tiền rồi. Bất quá bây giờ đại khái muốn chọn nhi tử thôi.' Tiểu Ngưu vừa muốn cởi áo, chợt nghe một tiếng ầm vang, cửa bị đẩy mạnh ra, chỉ thấy Lỗ Nam chạy đến, không nói là đầy bụi đất, mà còn chảy máu trên mặt. Hắn vừa tiến đến đã nắm lấy tay của Tiểu Ngưu, nói: "Huynh đệ ơi, mau cứu lấy lão bà của ta."
    Tiểu Ngưu vội vàng hỏi: "Chuyện gì đã xảy ra?"
    Lỗ Nam ấp a ấp úng nói: "Nhanh lên đi, lão bà của ta bị bọn họ bắt được, nếu không đi thì xong rồi." Tiểu Ngưu đẩy tay của hắn ra, hỏi: "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ngươi ngồi xuống trước, thở một hơi đã ."
    Lỗ Nam do dự mà ngồi xuống, giống như con chó to nóng nảy há to mồm thở phì phò, trên mặt đầy vẻ giận dữ. Tiểu Ngưu an ủi: "Ngươi đừng vội, đem tình huống nói rõ ràng, chú ý nói ngắn gọn nha."
    Lỗ Nam liền vừa khóc nức nở vừa mang sự tình nói ra. Nguyên lai sau khi hắn chạy ra ngoài, cứ ở trên đường cái hoảng loạn chạy tới, không nghĩ tới quả nhiên gặp phải lão bà của hắn. Tôn Tam Nương đã đi khắp nơi không mục đích để giải sầu, không biết nên không nên tha thứ cho sai lầm của nam nhân nàng không. Nhưng mà, nàng lại xem nhẹ uy hiếp của những kẻ địch nhân kia.
    Hai vợ chồng này đang đi dạo, lại đụng phải cùng một chỗ. Lỗ Nam hưng phấn liền nhảy tưng lên, giống như đứa bé. Mà Tôn Tam Nương vừa thấy được hắn, bực bội không muốn ở, quay đầu rời đi. Lỗ Nam đương nhiên không thể buông tha nàng, sau đó liền đuổi theo.
    Tôn Tam Nương cảnh cáo hắn quay trở lại, không nên đuổi theo, bằng không sẽ không khách khí. Lỗ Nam thật vất vả tìm được nàng, quyết sẽ không buông tha. Đến đây một trước một sau, đi chỉ chốc lát, Tôn Tam Nương bực quá, lại rút kiếm ra, cả giận nói: "Ngươi nếu lại cùng đi theo, Lỗ Nam, kiếm của ta có thể không nhận người."
    Lỗ Nam ân cần nói: "Tam nương nha, nàng bị thương, ít nên động đến chân khí."
    Tôn Tam Nương tức giận nói: "Ta bị thương còn không phải bởi vì ngươi sao? Nếu không bởi vì ngươi, công phu của ta sẽ không so với tiểu sư muội kém bao nhiêu, đều là ngươi làm hại." Tôn Tam Nương càng nghĩ càng giận, liền quơ trường kiếm, hướng Lỗ Nam đâm tới rất nhanh. kiếm thuật Tôn Tam Nương tương đối cao, nếu như không phải bị thương, mà ngay cả tiểu sư muội cao thủ như vậy cũng không thể đơn giản thủ thắng nàng. Bởi vậy, Lỗ Nam đành phải lui bên cạnh trốn.
    Tôn Tam Nương thu hồi kiếm, căm tức Lỗ Nam, nói trắng ra: "Lỗ Nam, ta không thể tha thứ ngươi. Ngươi chỉ có là đi thôi, chờ ta suy nghĩ cẩn thận xong, ta lại nói với ngươi ."
    Lỗ Nam vẻ mặt cầu xin nói: "Tôn Tam Nương, chúng ta tốt xấu cũng đã là năm năm vợ chồng, nàng không thể nể tình vợ chồng tha thứ cho ta một lần sao? Ta lần đó bất quá là uống nhiều hơn hai chén, mới làm ra chuyện sai lầm. Ta từ nay về sau cũng sẽ không phạm sai lầm nữa."
    Tôn Tam Nương oán hận nói: "Chó không đổi được ăn phân. Đừng dùng loại này dỗ ngon dỗ ngọt lừa gạt ta, ta không có nghe đâu." Vừa nói, Tôn Tam Nương bước đi như bay, chạy tới về phía trước.
    Lỗ Nam ở phía sau la lớn: "Tam nương, nàng chờ ta một chút, nàng đừng có rời xa ta nha! Ngươi xa cách ta, có thể bảo ta sống thế nào đây."
    Tôn Tam Nương có tai như điếc, càng chạy càng nhanh, Lỗ Nam ở phía sau liền bên theo đuổi không bỏ. Cũng không lâu lắm, hai người đã chạy ra khỏi cửa thành. Lúc này, phía trước đột nhiên xuất hiện chín người cản đường.
    Dựa theo sắc trời ảm đạm, Tôn Tam Nương nhận ra trong đó đúng là bảy tên vây công mình, mà hai người khác ăn mặc theo kiểu đạo sĩ thì không nhận biết. Hai tên đạo sĩ một già một trẻ. Lão hướng mọi người vung tay lên, nói: "Nữ tặc này, trộm tiền công tử, lại còn đánh công tử, không thể để cho nàng tẩu thoát."
    Mấy người kia vừa nghe, tất cả liền vung mạnh vũ khí xông lên. Tôn Tam Nương trong lòng đầy chính khí, liền xuất kiếm nghênh địch. Lỗ Nam lúc này cũng chạy tới, gặp người ta ăn hiếp lão bà của mình, cũng nổi trận lôi đình, liền rút đao ra, xông tới giải vây.
    Bảy người kia đối phó Tôn Tam Nương có thể ở vào thế thượng phong, nhưng khi Lỗ Nam vừa xông đến, lập tức sức lực không còn theo ý muốn nữa, chỉ được vài hiệp, đã bị đánh liên tiếp lui về phía sau.
    Lão đạo sĩ vừa thấy, vung tay lên nói: "Minh Thủy, ngươi tiến vào thử xem." Tiểu đạo sĩ đáp ứng một tiếng, rút kiếm xông lại. Lỗ Nam vừa thấy, vội vàng nhảy tới tiếp đón. Như vậy liền tạo thành hai trận chiến.
    Tôn Tam Nương đối phó bảy người kia khó lòng duy trì lâu được, mà Lỗ Nam mặc dù sức mạnh đao nặng, thế công sắc bén, cũng không thể lập tức thủ thắng, trong lòng âm thầm sốt ruột, mắt thấy tình thế càng lúc càng tỏ ra bất lợi.
    Cũng không lâu lắm, Tôn Tam Nương nhất thời sơ xuất, bị bắt sống. Lỗ Nam vừa thấy như vậy liền phân tâm, cũng bị tiểu đạo sĩ chém một kiếm ở trên mặt. Lỗ Nam dưới sự đau nhức, nhanh chóng thối lui về phía sau. Hắn cũng không có liều mạng tiến lên đi cứu thê tử, mà là chạy trối chết.
    Hắn làm như vậy, không thể nghi ngờ đúng là thông minh. Mà cảnh này rơi vào trong mắt Tôn Tam Nương, lại cho rằng Lỗ Nam không thương nàng, không quan tâm nàng, bởi vậy, mà hiểu lầm của nàng với hắn càng thêm sâu.
    Những người kia vừa thấy Lỗ Nam giống như con thỏ một thứ chạy trốn đi, đều cười đến run rẫy. Trong đó một tên tiêu đầu cười nói: "Tiểu nương tử, ta xem nàng nên theo thiếu gia nhà ta đi. Nàng xem thiếu gia nhà ta quan tâm nàng còn nhiều hơn nha, vì nàng, hôm nay ngay cả cơm cũng nuốt không trôi. Trời tối rồi, còn phái chúng ta ra tới tìm nàng. Cùng với nam nhân của nàng mà so sánh, thiếu gia của chúng ta vẩn còn tốt hơn."
    Tôn Tam Nương xì một tiếng khinh miệt, mắng: "Các ngươi là bầy chó săn, có gan thì hãy báo danh đi."
    Lão đạo kia dặn dò nói: "Không cần phải cùng nàng nói nhảm, cần phải mang người về cho thiếu gia để báo cáo kết quả công tác." Vừa nói, vừa áp giải Tôn Tam Nương đi về phía xa, mà không có vào thành.
    Lỗ Nam cũng không ngốc, hắn cũng không có đi xa, mà là trốn ở trong rừng. Trong lúc thê tử bị áp giải đi, hắn ở xa xa theo sát. Bởi vì sắc trời tối, hắn lại rất cẩn thận, bởi vậy cũng không có bị phát hiện.
    Chẳng bao lâu, liền đã tới nơi muốn đến. Nguyên lai tại một khu rừng cây bao chung quanh, thình lình dựng ra một tòa tiểu lâu, có tường cao xây chung quanh. Lỗ Nam theo tới ngoài cửa lớn, không dám tiến tới gần. Ngoài cửa ra vào là có người gác. Người gác cửa lại là hai tên quan binh.
    Lỗ Nam thấy kỳ quái, đám người này là ai, chẳng lẽ lại có lui tới cùng quan phủ? Hắn không dám chậm trễ thời gian, vội vàng trở về tìm viện binh. Hắn ở Hoài Âm trong thành ai cũng không quen biết, nghĩ tới nghĩ lui, liền nhớ lại mới nghĩ đến Tiểu Ngưu.
    Hắn gặp Tiểu Ngưu thân thủ không tệ, vừa giống như người thông minh, cho nên hắn mới tính nhờ vả. Tiểu Ngưu sau khi nghe hắn tường thuật xong, liền đắm vào trầm tư. Hắn không thể tưởng được nhóm người này cùng quan phủ có quan hệ, công tử kia là ai? Có địa vị nào không?
    Tiểu Ngưu suy nghĩ, hỏi: "Tiểu lâu kia ở trong nội viện là cái dạng gì?"
    Lỗ Nam lắc đầu nói: "Ta vội vã trở về, cũng không có nhảy tường đi vào."
    Tiểu Ngưu lại hỏi: "Ngươi có biết hay không hai đạo sĩ kia là lai lịch thế nào?"
    Lỗ Nam gãi gãi đầu, nói: "Theo ta thấy, bọn họ hẳn là đạo sĩ phái Võ Đương. Nhìn kiếm pháp, là rất giống đó."
    Tiểu Ngưu kỳ quái mà hỏi thăm: "Nếu là Võ Đương phái, vì sao đối với các ngươi lại không dùng đến pháp thuật? Đúng rồi, các ngươi là ở phái nào ta còn không biết."
    Lỗ Nam hồi đáp: "Ta cùng lão bà là ở Nga Mi phái . Chúng ta cũng biết một chút ít pháp thuật, bất quá chưởng môn không để cho chúng ta dùng. Nàng nói chúng ta đích đạo hạnh quá nhỏ bé, nếu như dùng liền bị thương tổn tới mình."
    Tiểu Ngưu nghe xong gật gật đầu, trong lòng tự nhủ: 'Nguyên lai là như vậy! Xem ra bọn họ tại Nga Mi cũng không thế nào được sủng ái. Xem ra Lao Sơn phái của mình còn lo cho đệ tử tốt hơn nhiều, cơ hồ mỗi người đệ tử đều có cơ hội học tập pháp thuật tùy theo thâm niên.' Lỗ Nam năn nỉ nói: "Tiểu huynh đệ, ngươi giúp đỡ ta đi."
    Tiểu Ngưu khó xử nói: "Không phải ta không muốn giúp ngươi, bởi vì bản lãnh của ta cũng không có lớn."
    Lỗ Nam vừa nghe trợn tròn mắt, nói: " Giờ ngươi theo ta đi, giúp ta nghĩ ra kế vẫn không được sao? ! Coi như là dùng mạng của ta đổi mạng lão bà của ta, ta cũng là nguyện ý."
    Tiểu Ngưu nghe đến thấy cũng xúc động, hơn nữa cũng không nhịn được Tôn Tam Nương bị nam nhân khác ăn hiếp. Vì vậy mới nói: "Được rồi, ta với ngươi đi là được, có thể thành công hay không thì khó mà nói được."
    Lỗ Nam vỗ đùi, vui vẻ nói: "Ít ra phải vậy chứ."
    Tiểu Ngưu lại âm thầm kêu khổ, trong lòng tự nhủ: 'Bản lãnh của ta mà có thể thành công sao? Ai, có thể nào thấy chết mà không cứu được!' lại nói: "Ngươi ra ngoài cửa mà chờ ta."
    Lỗ Nam chẳng hiểu ý nghĩa, nhưng vẫn là đi tới ngoài cửa đứng đợi. Rất nhanh, Tiểu Ngưu cũng đi ra. Lỗ Nam không rõ Tiểu Ngưu vừa rồi đang làm cái gì. Hắn nào biết đâu rằng, Tiểu Ngưu đem đồ của mình thường dùng, một vài thứ vũ khí đều mang ở trên tay.
    Hai người không hề lãng phí thời gian, liền vội vàng mà đi. Ở trên đường cái chạy băng băng, lại nhảy ra tường thành, hướng tòa tiểu lâu thần bí này mà đi. Giữa cuộc hành trình, Lỗ Nam phát hiện khinh công Tiểu Ngưu so với hắn khá tốt, không khỏi âm thầm bội phục, trong lòng tự nhủ: 'Xem ra ta không có tìm lầm người.'

    (Hết Chương 58 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 59 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #60
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Ma Đao Lệ Ảnh (Chương 59) (Tác giả: Liệp Thương)

    MA ĐAO LỆ ẢNH

    Tác giả: Liệp Thương

    E-mail: N/A

    Nguồn: Truyện YY


    Chương 59: Giúp đỡ (4)



    Đến kế bên cửa ra vào, chỉ thấy trước cửa treo hai ngọn đèn lồng, đứng dưới đèn là hai gã quan binh. Mà bên trong tình huống cũng không rõ ràng lắm. Tiểu Ngưu dặn dò: "Ngươi ở tại đây chú ý ngó vào, ta đi ra ngoài nhìn xem một chút." Vừa nói xong, Tiểu Ngưu phóng lên tường nhảy vào. Bức tường này xây khá cao, nếu công lực Tiểu Ngưu không đại tiến, chỉ sợ là không vào được. Vào đến sân sau, phát hiện bốn phía im ắng, hiển nhiên là không có đề phòng gì. Tiểu Ngưu dạo qua một vòng quanh tiểu lâu, cũng không có phát hiện tình huống khả nghi nào. Duy nhất làm cho người ta lo ngại, là thỉnh thoảng xuất hiện một đội lính tuần tra.
    Lại nhìn về phía trên lầu, tòa nhà ba tầng lầu chỉ có hai cái cửa sổ lóe sáng lên. Trong đó một cái cửa sổ nửa mở nửa khép, còn truyền ra mùi rượu, mùi đồ ăn, cùng với có người nói chuyện lớn tiếng.
    Tiểu Ngưu nhìn ngó quanh quẩn, liền vèo một tiếng nhảy lên lầu hai, ngồi chồm hổm ở dưới cửa đó, nghe động tĩnh bên trong. Chỉ nghe một người cười nói: "Ngô công tử , người cũng không nên uống nhiều quá, đêm nay còn phải cùng mỹ nữ động phòng. Uống nhiều quá, có thể ảnh hưởng sức chiến đấu ." Người bên cạnh lập tức cười lên ha hả.
    Vị Ngô công tử kia nói: "Bản công tử chinh chiến lâu năm, mà gặp đám đàn bà lại phải sợ sao?"
    Người kia nhắc nhở: "Ngô công tử , cô nương kia chính là đệ tử Nga Mi phái đó, bản lãnh bên người không kém, người coi chừng bị nàng làm bị thương."
    Ngô công tử cười, nói: "Đạo trưởng người quá lo lắng. Bản công tử không phải đã đem nàng xích ở trên giường lớn đằng kia sao?" Đạo trưởng cười hắc hắc, nói: "Chỉ là đã khóa, nên thưởng thức sẻ không còn thú vị nữa. Nhưng mà nếu thả ra, thì khó giữ cho nàng không có gây chuyện, Việc này làm sao cho phải đây."
    Ngô công tử trả lời: "Bản công tử đối phó nữ nhân còn có một cách. Nữ nhân thứ này, chỉ cần ăn nằm xong, nàng tất sẻ ngoan ngoản nghe theo lời mình nói, giống như con ngựa đã bị thuần phục rồi." Mọi người vừa nghe, đều đồng ý mà cười ha hả. Có người nói: "Ngô công tử, người không lo lắng nam nhân của nàng đên cứu nàng sao?"
    Ngô công tử cười nói: "Có các ngươi là những cao thủ này ở chỗ này, hắn dám đi tìm cái chết sao? Lại là cao thủ của tiêu cục, lại là Võ Đương phái nữa."
    Đạo trưởng kia nói: " Không còn là Võ Đương rồi, bần đạo sớm đã bị Võ Đương xoá tên xong."
    Ngô công tử cười ha ha, nói: "Đạo trưởng, ngươi không cần phải lo lắng, chờ gia phụ trở về, ta sẽ kêu gia phụ giúp người dựng một tòa đạo quan, cho người tự lập môn hộ khác."
    Đạo trưởng kia nói: "Công tử, ta không nóng nảy cái này, ta sốt ruột chính là cái kia." Nói xong phát ra cười dâm đãng.
    Ngô công tử cười hắc hắc, nói: "Đạo trưởng, người chịu khó đợi một chút, mấy ngày nữa sẽ đến lượt người." Dứt lời, hai người cũng đều cười rộ lên, người bên cạnh cũng hùa theo cười rộ lên.
    Một lát sau, đạo trưởng hỏi: "Ngô công tử, lệnh tôn đại nhân khi nào trở về?"
    Ngô công tử trả lời: "Hoàng thượng đi xuống phương nam, gia phụ đi gặp hoàng thượng."
    Đạo trưởng nói: "Nếu như theo lời của lệnh tôn, ông ta muốn quản lý người đó."
    Ngô công tử cười to nói: "Ông không có ở đây, ta chính là vua đó."
    Đạo trưởng nói: "Công tử kia nên coi chừng thời gian khoái hoạt nha, nói cách khác, chờ lệnh tôn đại nhân trở về thì khoái hoạt không được rồi." Ngô công tử phụ họa nói: "Đúng vậy, đúng là vậy, uống xong hết một chén này, ta phải đi gặp mỹ nhân. Ta lại không đi gặp nàng, nàng sẽ tức giận." Nói xong, khà ra một tiếng, bỏ ra cái ly không. Sau đó Ngô công tử nói: "Việc an toàn giao cho các ngươi, ta đi có việc bận rồi. Nhớ kỹ nha, nhìn thấy người nào đến gây phiền toái, cứ giết không tha." Mọi người lên tiếng đáp ứng.
    Nói dứt lời, ngô công tử mở cửa đi ra. Tiểu Ngưu vội vàng lẩn đi rất xa, sợ để cho hắn phát hiện. Thấy hắn đi, Tiểu Ngưu xa xa liền nhìn qua, mắt thấy hắn lên lầu ba, hướng về cửa sổ sáng đèn kia đi đến. Tiểu Ngưu không có theo đuôi, bởi vì cửa ra vào tiểu lâu này đều có lính trông coi. Bởi vậy, Tiểu Ngưu xử dụng chiêu "Nhất hạc xung thiên", nhảy thẳng đến dưới mái hiên lầu ba. Chỉ thấy Ngô công tử đi đến trước một cánh cửa, hướng hai tên thủ vệ nói: "Nàng như thế nào rồi?"
    Hai người trả lời: "Xin trả lời công tử, nàng vẩn còn mắng yêu người."
    Ngô công tử bèn dặn dò nói: "Tốt lắm, các ngươi đến đầu bậc thang đứng đi, cách đây xa một chút." Hai người đáp ứng một tiếng, hướng cầu thang lầu đi đến. Tiểu Ngưu nấp ở chổ ngã rẽ, tính toán lại tình hình, đầu bậc thang kia cách cửa ra vào này không quá mấy trượng xa, muốn tránh thoát con mắt của hai người này có thể quá khó khăn. Vậy phải làm sao bây giờ? Tiểu Ngưu nhức đầu về vấn đề này. Đã không thể phá vở cửa, cũng không thể giết bọn hắn, bởi vì làm như vậy, sẽ là đập cỏ làm rắn sợ. Cho dù có thể cứu được Tôn Tam Nương, cũng chưa chắc có thể ra khỏi cái nhà này, trong lầu hai có thể có không ít đích nanh vuốt của Ngô công tử.
    Nghĩ tới nghĩ lui, Tiểu Ngưu cho rằng biện pháp là ở trên cửa sổ. Hắn đi quanh gian phòng dưới cửa sổ của Ngô công tử kia, bên trong đang sáng đèn, nghe ngóng không có động tĩnh. Hắn khoét một lổ thủng ở trên cửa đi vào bên trong xem xét, bên trong là tiểu sảnh, cũng không có người.
    Theo hắn ở góc độ này, có thể thấy bên cạnh còn có một cửa, xem ra Ngô công tử ở tại đó. Mình phải vào nhanh lên một chút, để trễ Tôn Tam Nương sẽ bị vũ nhục.
    Tiểu Ngưu đẩy cửa sổ, vẫn không nhúc nhích. Tiểu Ngưu biết là trong cửa sổ có cài then. Hắn liền rút đoản đao ra, dùng đao quẹt một cái, cái then cửa liền tuột ra. Tiểu Ngưu cười, đẩy cửa sổ nhảy vào, không để một tiếng động nhỏ nào vang lên, so với một con mèo còn nhẹ nhàng cẩn thận hơn.
    Hắn đi vào bên cạnh cánh cửa kia, chỉ thấy cửa kia hở ra một khe nhỏ, cứ vậy mà không có chen vào. Từ ở cái khe nhỏ này, có thể nghe được thanh âm bên trong. Tiểu Ngưu trong lòng tự nhủ: 'Như thế tốt lắm, thuận tiện cho ta. Nếu như cửa lại bị khóa, không phát ra được âm thanh, như vậy cũng sẽ khó khăn. Xem ra, đêm nay việc cứu người là có hi vọng nha!' chỉ nghe bên trong một người mắng: "Tiểu vương bát đản, ngươi muốn thế nào?" Thanh âm lộ ra phẫn nộ cùng bất khuất, đúng là thanh âm của Tôn Tam Nương.
    Ngô công tử cười dâm đảng nói: "Đừng nóng giận, tiểu mỹ nhân, trong chốc lát nữa chúng ta sẽ cùng nhau hưởng thụ."
    Tôn Tam Nương cả giận nói: "Ngươi mơ tưởng, ta dù có chết, cũng sẽ không đáp ứng ngươi."
    Ngô công tử cười nói: "Ta thế nào mà làm nàng chết, ta muốn làm cho nàng theo ta cùng một chỗ hưởng phúc nha. A, nàng xem mặt nàng đỏ ửng rồi, xem ra nàng rất nhanh muốn nam nhân làm việc với nàng."
    Tôn Tam Nương mắng: "Súc sinh, ngươi vừa rồi cho ta ăn cái gì?"
    Ngô công tử cười hắc hắc, nói ra: "Ta sợ nàng không chịu phối hợp với ta, không có cách nào, ta liền cho nàng ăn một chút 'Liệt nữ hoan', nàng nghe qua cái tên cũng biết là cái gì."
    Tôn Tam Nương bi phẫn mà hỏi: "Đó là xuân dược sao?"
    Ngô công tử nói: "Nàng thật là thông minh nha, đúng là xuân dược. Nàng biết không! Một lúc sau nữa, cho dù ta không để ý tới nàng, nàng cũng sẽ chủ động nhào tới để cho ta ôm ấp nàng. Tình cảnh này thật sự là quá đẹp." Nói đến đây, Ngô công tử chép chép miệng, bộ dạng giống như là sắp ăn bữa ăn ngon.
    Tôn Tam Nương kêu lên: "Ngươi giết ta đi, ta không muốn sống nữa."
    Ngô công tử cười lạnh nói: "Muốn chết? Nào có chuyện dễ dàng như vậy. Ta đường đường là con trai của thái thú Hoài Âm, muốn một nữ nhân, tự nhiên là muốn sống chứ, như thế nào mà lại muốn chết?"
    Tôn Tam Nương nghiến răng nghiến lợi nói: "Nếu như ngươi dám đụng tới ta, ngươi sẽ chết không yên lành."
    Ngô công tử cười nói: "Bản công tử chơi qua nhiều nữ nhân rồi, cũng thấy sống rất tốt mà? Nàng đánh cho ta một cái tát, cũng không thể đánh không, ta muốn cho nàng trở thành một dâm phụ danh tiếng, khiến cho một đoàn nam nhân xếp hàng ôm ấp nàng."
    Tôn Tam Nương mắng: "Ngươi quả thực không phải là người." Vừa nói xong, Tôn Tam Nương bắt đầu thở hổn hển, hiển nhiên chất thuốc kia đã phát tác.Ngô công tử cười dữ tợn, nói: "Tiểu mỹ nhân a, không nên lãng phí thời gian, chúng ta mau bắt đầu màn vui vẻ này. Nếu không bắt đầu, ngươi sẽ không chịu nổ." Lúc này, Tôn Tam Nương ngay cả tiếng mắng cũng không có, không biết là vì tức, hay vì khinh thường không nói chuyện. Tiểu Ngưu biết chuyện khẩn cấp, không thể không lập tức động thủ. Hắn liền mở cửa ra, thoáng cái nhào tới, khi vị công tử kia còn chưa kịp phản ứng, liền sau đánh một chưởng lên sau ót của hắn. Công tử kia ngay cả hừ một tiếng cũng không được, liền ngã quỵ xuống. Nhờ có Ngô công tử này không biết võ công nên cũng giảm đi không ít sự tình.

    (Hết Chương 59 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 60 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 6 of 17 FirstFirst ... 4567816 ... LastLast

Tags for this Thread