CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Vợ Tôi Và Con Chó (2 Phần) (Tác giả: Vịt Trời)

    VỢ TÔI VÀ CON CHÓ

    (Truyện có thật 100%)Tác giả: Vịt Trời
    E-mail:
    vittroimiendong***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 1

    Tính đến hôm nay, vợ chồng tôi đã sống với nhau đã trên 10 năm, như bao đôi vợ chồng khác, chúng tôi rất thương yêu nhau và rất hạp ý nhau, nhất là về mặt tình dục, tôi không biết chắc chắn 100% là vợ tôi có dâm hay không, nhưng từ khi lần làm tình đầu tiên cho đến bây giờ, vợ tôi chưa bao giờ từ chối mỗi khi tôi muốn đụ nàng, có thể là vì yêu tôi và cũng có thể nàng cũng dâm như tôi, mỗi lần chúng tôi đụ nhau, có thể nói 99% vợ tôi đều đạt được tột đỉnh khoái cảm (tôi không dám nói 100% sợ e quá lố chăng? Chỉ vợ tôi biết !) và tôi cứ đinh nhinh trong đầu là vợ tôi cũng dâm giống như tôi,ngày mai tôi sẽ hỏi vợ tôi để biết nàng có dâm thật hay không.

    Nhớ có 1 lần tôi tìm mua được mấy cuốn phim sex, đặc biệt có một phim sex thú, trình diển những màn chó đụ người, heo đụ người và ngựa đụ người, trong khi coi vợ tôi nứng lồn quá, nàng đè tôi xuống tuột quần tôi để đụ, và từ hôm đó tôi luôn ao ước có dịp sẽ để vợ tôi đụ với chó, tôi mong muốn thực sự và muốn nhìn tận mắt con chó đụ vợ tôi, muốn cặc của con chó đút vào lồn vợ tôi, muốn vợ tôi và con chó dính lẹo nhau như những câu chuyện tôi đọc trên internet; tôi nói với vợ tôi những ý nghĩa đó, nàng nghe và mĩm cười ừ .ừ; nghe nàng đồng ý, tôi mừng hớn hở, nhưng không dám chắc là nàng đồng ý đụ với chó thiệt lòng. Mặc kệ, tôi vẩn ôm ấp hy vọng, và một hôm tình cờ, tôi xin được một con chó con 1 tháng tuổi và bắt đầu nuôi, tôi nâng niu chăm sóc con chó thật kỷ lưởng, cho ăn tắm rửa, dẩn chó đi khám bịnh chích nhừa …….Một mình tôi làm hết, không ai biết ngoài tôi ra, tôi nuôi con chó để có ngày nó lớn nó đụ vợ tôi cho tôi nhìn.
    Tôi muốn nói thêm ở đây, trong thời gian chưa có con, tôi thường đưa vợ tôi đi du lịch, có lần chúng tôi đi Thái Lan, tôi đã đưa vợ tôi đi xem tất cả những gì du khách đến Thái Lan thường xem, dĩ nhiên là có đi coi sex truồng, đi massage và massage truồng, có lẻ có người hỏi tôi massage truồng là sao; trước khi trả lời tôi muốn nói cho các bạn biết là: tôi rất yêu vợ tôi, nên tận trong lòng tôi muốn vợ tôi được sung sướng mọi mặt, được hạnh phúc thật sự, tôi làm tất cả cốt chỉ để vợ vui lòng, và vì tôi rất dâm nên tôi dẩn nàng đi massage truồng, vào phòng massage chỉ có vợ chồng tôi và 2 cô nhân viên massage Thái, 2 vợ chồng tôi đều nằm trần truồng cho 2 cô gái Thái đấm bóp, tôi nằm bên cạnh nhìn vợ tôi thở nhẹ đê mê cảm nhận những cái đấm cái vuốt của cô gái massage, mỗi khi cô ta xoa bóp nhẹ 2 bầu vú của vợ tôi, tôi nghe tiếng thở run run của vợ tôi thoát ra, hoặc mỗi khi cô ta xoa xoa cái lồn hoặc vuốt vuốt những sợ lông lồn của vợ tôi, tôi thấy vợ tôi rướn người uốn éo, tôi biết vợ tôi bị kích thích bởi đôi bàn tay của cô gái massage, lúc đó nói thiệt tôi rất muốn trèo qua đút cặc vô lồn vợ tôi để đụ, lúc đó tôi cũng rất muốn, cô gái massage và vợ tôi làm tình với nhau, tôi rất muốn thấy 2 người ôm nhau, hôn nhau, muốn thấy cô gái massage đó liếm nút lồn vợ tôi, tôi rất muốn đề nghị với cô gái thái đó, nhưng không biết phải mở miệng nói thế nào; Khi về đến khách sạn vợ chồng tôi đã đụ nhau trong sướng ngất bất tận vì được kích thích khi massage. Cho đến bây giờ tôi vẫn ao ước sẽ có một lần nhìn được nhìn thấy một người phụ nữ nào đó hôn liếm nút lồn vợ tôi, không biết vợ tôi có muốn được vậy không, tôi nghĩ chắc là có; bởi lẻ nàng cũng rất dâm, Và tôi chỉ bằng lòng cho vợ tôi “làm tình” với một người phụ nữ khi có mặt tôi mà thôi- còn làm tình với người khác phái thì miễn bàn.

    Con chó tôi nuôi thắm thoát đã gần một năm, nó thuộc loại tuy không lớn như loại chó Berger Đức nhưng hơi lớn hơn chó Việt Nam một chút, từ mấy hôm nay tôi thường thấy con chó của tôi hay quấn quít và hay đưa mõm vào hít hít háng vợ tôi, mỗi lần như vậy tôi thấy cặc con chó hơi ló ra, và bắt đầu từ hôm đó tôi hay sục cặc nó, mỗi lần như vậy nó đều xịt nước, lúc đầu thì chỉ có vậy, lần lần con chó của tôi đã bắt đầu biết nắc mỗi khi tôi rờ cặc của nó, dù mỗi lần như vậy nó đều xịt nước ra, nhưng không ra nhiều như trong các truyện tôi đọc, tôi nghĩ là con chó của tôi không được hoàn toàn thỏa mản. Một tháng sau, dịp may đến, trong nhà chỉ còn có 2 vợ chồng tôi, sau khi cơm nước xong, tôi thu hết can đảm nói với vợ tôi:
    -Em ơi con chó đã lớn rồi, em có muốn đụ với nó không.

    Nàng quay mặt nhìn tôi làm tôi điếng hồn, tưởng rằng sẽ bị nàng mắng; nhưng không ngờ nàng nhẹ gật đầu:
    -Em sợ nó cắn thì sao. Tôi an ủi nàng:
    -Nó không cắn đâu, em thử đụ với nó xem, nghe nói sẽ sướng lắm, hơn nữa anh ao ước và muốn được thấy con chó đụ em thật.


    Với sự động viên của tôi, vợ tôi đồng ý, tôi chạy xuống lầu dẩn con chó lên, con chó được tự do phóng nhanh lên phòng vợ chồng tôi, vì nó hay được tôi đưa lên phòng mỗi khi tôi sục cặc nó, khi tôi lên đến phòng thì đã thấy vợ tôi trần truồng nằm trên giường, còn con chó đang hung hăng chồm lên liếm lồn vợ tôi, con cặc nó thò ra nhọn liểu rỉ nước, nhìn cảnh đó mặt tôi nóng bừng, cặc tôi cương cứng giật giật, nước từ đầu cặc của tôi rỉ ra từng giọt từng giọt, tôi chạy đi lấy máy ảnh và bấm liên hồi cảnh tượng con chó đang liếm lồn vợ tôi.


    Con chó bắt đầu nắc nắc, nhưng vì giường cao nó không đút cặc được vào lồn vợ tôi, con chó hơi gầm gừ đưa chân trước cào cào lên bụng vợ tôi, có lẻ nó đang lên cơn nứng dử dội, nên cái cào hơi mạnh, tôi thấy trên vú và bụng vợ tôi có một vài vết cào hơi rướm máu, con chó lại gầm gừ, tiếng gầm gừ lớn hơn, vợ tôi sợ bị nó cắn, nên hơi tụt người xuống theo đà cào của con chó, con chó lại nắc, nhưng vẩn không tìm được lổ lồn để đút vô, nó lại gầm gừ và cào lên người vợ tôi mạnh hơn, mỗi cái cào của con chó, là có 3 lằn rướm máu hiện ra trên ngực, trên bụng vợ tôi. Nhìn cảnh đó tôi vừa thương, vừa lo cho vợ tôi, nhưng tôi bị kích thích mạnh hơn, nên đứng yên tiếp tục nhìn, vợ tôi có lẻ rất sợ bị cắn, nên tụt người xuống thấp hơn đưa cái lồn vừa tầm với cặc của con chó, con chó nắc nhanh hơn, cố đưa cặc vô lồn vợ tôi; khi con cặc của con chó vừa đụng vào mép lồn vợ tôi, như một bản tính tự nhiên, nó nắc mạnh và nhanh như người ta đánh trống liên hồi, nhìn thấy con cặc con chó thọt thọt nơi miệng lồn của vợ tôi, tôi nứng cặc kinh khủng, cặc con chó bắt đầu tìm được cửa lồn và hơi đi vào trong lồn một chút, vợ tôi thở hào hển kêu lên:
    -Anh ơi, anh ơi, kéo nó ra đi, cặc nó nóng quá, em chịu không nổi nữa đâu.


    Tôi vẩn đứng yên nhìn. Con chó tiếp tục nắc, 2 chân trước của nó quặm lại ôm chặt lấy hông vợ tôi. Nó nắc nhanh và mạnh kinh khủng. Những tiếng bụp bụp, bạch bạch của những cú nắc, cặc con chó đã vô được một khúc, vợ tôi lại rên và kêu:
    -Anh ơi, anh ơi, kéo nó ra đi, em chịu không nổi nữa đâu. Cặc nó nóng quá đi.

    Tự nhiên tôi lên cực điểm và bắn tinh thiệt mạnh. Tôi không biết vợ tôi có lên đến khoái cảm không. Tôi tiến đến kéo con chó ra, nhìn xuống lồn vợ tôi, nước chảy ra thật nhiều ướt đẩm một vùng dưới mông đít vợ tôi trên mặt tấm ra. Tôi không biết đó là nước lồn của vợ tôi hay của con chó, có lẻ của cả hai; tôi cúi xuống hôn lên má vợ tôi:
    -cám ơn em, em có sướng không. Vợ tôi cúi mặt nói:
    -sợ nó cắn quá, mà cặc của con chó nóng hổi hà, nóng hơn cặc của anh nhiều.

    Mấy ngày sau, tôi sơ ý không buộc, con chó sút chuồng chạy mất, và từ đó tôi không còn gặp lại nó, dù cố công tìm nó. Thỉnh thoảng tôi hỏi vợ tôi:
    - Em còn muốn đụ với chó nữa không ? Nàng nhìn tôi nói nhỏ:
    - Thôi, không dám đâu, sợ thấy mồ.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Vợ Tôi Và Con Chó (Phần 2) (Tác giả: Vịt Trời)

    VỢ TÔI VÀ CON CHÓ

    (Truyện có thật 100%)Tác giả: Vịt Trời
    E-mail:
    vittroimiendong***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 2




    Từ hôm con chó xổng dây chạy mất, tôi buồn rất nhiều dù bỏ công đi tìm nhiều nơi, nhưng không thấy tâm dạng của nó. Rồi vì những bận rộn của công việc làm ăn, tôi cũng dần quên đi.... Hơn 2 năm sau, khi công việc làm ăn dần dần ổn định, vợ chồng tôi có nhiều thời gian rảnh rổi hơn, tôi đã đi tìm và mua được 1 con chó khác lúc nó vừa được 8 tuần tuổi, nó thuộc loại chó lai cao to như chó Đức, lông ngắn sát mình. Vợ chồng tôi cùng chăm sóc nó, cho ăn, tắm rửa, dẩn đi dạo; dĩ nhiên việc chích ngừa, chăm sóc y tế không thể thiếu, vì nó sẽ không chỉ là thú cưng, mà nó sẽ còn là "bạn tình" của vợ tôi, đúng hơn nó sẽ là "kẻ" trợ tình, sẽ kích thích tính dục cho chúng tôi. Từ ngày có con chó, vợ tôi vui vẻ hơn, không còn than buồn vì có một mình ở nhà mỗi khi tôi đi làm; con chó và vợ tôi quấn quít nhau không rời, tối nó ngủ chung giường với vợ chồng tôi; khi con chó được gần 6 tháng tuổi, một buổi tối sau khi vừa đụ nhau xong, tôi đi vào phòng tắm, khoảng 10 phút sau, từ phòng tắm tôi gọi:
    - Anh tắm xong rồi, em đi tắm đi. Không tiếng trả lời;

    Tôi bước ra từ phòng tắm, thấy vợ tôi nằm giang tay chân trần truồng, còn con chó đang nằm ngay giữa háng vợ tôi, đút mõm ngay miệng lồn thè lưởi liếm lấy liếm để, cái lưởi dài thòng liếm lồn vợ tôi phát ra âm thanh nghe "chóc chóc". Nhìn mặt vợ tôi đỏ hồng, hơi thở dồn dập, mắt nhắm nghiền, hai tay nắm chặt, hai chân gồng cứng, miệng vợ tôi rên rỉ ....như những con mèo động tình. Nhìn cảnh tượng đó con cặc tôi lại cương cứng, đầu lổ sáo của con cặc rỉ rỉ những giọt nước trắng trong, tôi nứng cặc quá, bước lại bên giường, choàng tay ôm thân thể trần truồng, miệng tôi tìm miệng nàng, lưởi tôi thọc sau vào miệng nàng, 2 cái lưởi quấn quít nhau, bàn tay tôi rờ rẩm khắp người nàng, con chó vẩn nằm dưới háng và liếm nút lồn vợ tôi; Đột nhiên vợ tôi ôm chặt người tôi, hơi thở dồn dập, mồ hôi nàng vả ra như tắm, người nàng co lại run bần bật, miệng rên thành tiếng
    - Ối ối, anh ơi em chết mất, sướng quá, sướng quá, em sướng quá, cái lồn em sướng quá, ahhhhaaahhhhh.... Tôi nứng quá, ngồi lên kéo con chó xuống giường, định đút cặc vào lồn vợ; nhưng vợ tôi ngăn lại
    - Đừng anh, em đủ rồi, sướng quá rồi, em làm không nổi nữa đâu.

    Cơn nứng vẩn còn, tôi nhoài người ôm con chó lên, đưa cặc ngay mũi nó, nó liền hích hích và thè lưởi liếm đầu cặc của tôi, cái lưởi của con chó làm cặc tôi buồn buồn tăng tăng, nhột nhột; tôi đưa tay rờ rờ, bóp bóp cặp vú của vợ, nàng nằm nghiêng sát vào người tôi, con chó không liếm cặc của tôi nữa, nó bò chen lên nằm giữa vợ chồng tôi, thè lưởi liếm mặt, liếm cổ vợ tôi, nàng bị nhột xô nó ra, nó quay đầu xuống lấy mũi hích hích lồn nàng, vợ tôi từ từ nằm ngữa người ra, 2 chân cũng từ từ giang rộng, con chó chúi mũi vô miệng lồn liếm nghe chóc chóc, tôi quay người xuống háng vợ, xô con chó ra và lấy 2 tay banh miệng lồn của vợ ra nhìn , trong lồn hơi ướt ướt nhưng không có một giọt tinh khí của tôi bắn ra khi nảy, con chó đã liếm và nuốt sạch. Cặc tôi vẩn cương cứng, đầu cặc rỉ rỉ chất dịch trắng trong, tôi trường người nằm đè lên người vợ, đầu cặc ngay miệng lồn, tôi từ từ đâm nhè nhẹ con cặc vô, chất nhờn trong lồn vợ đã ứa ra từ lúc con chó liếm giúp cặc tôi chui vô dể dàng, khi con cặc đã vô thật sát, mu cặc-mu lồn dính sát vào nhau, để yên con cặc nằm thật sâu trong lồn của vợ, tôi đưa miệng tìm miệng nàng, 2 cái miệng dính vào nhau, 2 cái lưởi quấn quít nhau, nàng đưa 2 tay choàng ôm mông tôi như muốn tôi đâm cặc vô sâu hơn, nằm trên người vợ, vừa nút lưởi nàng, vừa cảm giác con cặc được lồn nàng co bóp, rồi tôi cảm giác nhột nhột ở lổ đít, thì ra con chó chúi mũi, thè lưởi liếm lổ đít tôi, có lẻ nó hửi được cái mùi của lồn vợ tôi, nên nó chúi mũi liếm liếm, nhưng miệng lồn đã bị cặc tôi che kín, thỉnh thoảng tôi cảm giác được cái lưởi của con chó ở gốc cặc và đùm dái, cái cảm giác nhột nhột do lưởi con chó, sự tê sướng ở con cặc do những co bóp của cái lồn, cái cảm giác sướng khoái tỏa khắp toàn thân, tôi đê mê tận hưởng...hơi thở vợ tôi bắt đầu dồn dập, cổ họng nàng phát ra những tiếng ứ..ư, ứ ..ư, lồn nàng co bóp càng lúc càng nhanh hơn, tôi cong người, vợ tôi ôm chặt tôi hơn, cả 2 chúng tôi cùng ứ lên một tiếng lớn, cặc tôi giựt giựt bắn tinh thật mạnh ào ạt trong lồn vợ, vẩn để yên con cặc trong lồn, nằm trên người nàng, tôi và nàng cả 2 cùng thiếp đi trong sung sướng hoan lạc.....Tôi tỉnh dậy khi cảm giác nhột nhột của cái lưởi của con chó ở gốc cặc, cặc tôi giờ đã mềm xèo, tôi rút cặc ra ngồi dậy nhìn mặt vợ đỏ hồng tỏa lên vẻ sung sướng, thỏa mản. Tôi quay đầu lại nhìn về phía lồn vợ, con chó vẩn thè lưởi liếm, lấy 2 tay banh miệng lồn, từ trong lồn một chất nước đục trắng sệt như hồ từ từ ứa ra, con chó lại liếm và liếm muốt sạch chất đó.....tôi kéo tay vợ, chúng tôi cùng vô phòng tắm rửa ráy, leo lên giường con chó lại chui vào nằm giữa 2 vợ chồng tôi, chúng tôi ngủ thiếp đi, một giấc ngủ thật sâu, thật thỏa mản tận cùng .....

    Sau hôm đó, con chó hay đưa mũi hửi hửi lồn vợ tôi hơn, con cặc nhọn liểu đỏ hỏn của nó, cũng bắt đầu thò ra mỗi khi nó hích mũi lồn vợ tôi; dù trái dầu của nó vẩn chưa lòi ra, nhưng ở đầu cặc nhỏ nhọn của nó cũng rỉ ra chất nước trắng trong mỗi ngày một nhiều.
    Con chó ngày một lớn, khi nó đứng đầu nó đã ngang tầm háng vợ tôi, nhiều lúc vợ chồng tôi ngồi ở salon xem tivi, nó nằm dưới chân nàng, thỉnh thoảng chồm lên hửi hửi lồn nàng, ôm chân nàng nắc nắc, nước ở đầu cặc của nó rỉ ra ướt một khoảnh ống quần của nàng. Thấy vậy tôi nói với nàng:
    - Nó nứng cặc muốn đụ, em thử coi nó đụ được không

    Vợ tôi đứng lên tuột quần quăng lên ghế salon, con chó liền nhào tới đưa mõm thè lưởi liếm xoành xoạch lồn nàng, nàng ôm nó từ từ ngã người xuống ghế salon, lưng dựa vào thành ghế, 2 chân bỏ thòng dưới nền gạch, con chó liền chồm lên nằm trên người nàng, hẩy cặc nắc nắc, nhưng cái ghế salon hơi thấp so với thân hình của nó, nên nó chỉ nắc nắc vào khoảng không, vợ tôi lấy chân nâng háng lên để cái lồn gần cặc chó, con chó nắc nắc, hẩy hẩy, đầu cặc đỏ nhọn của nó cũng chỉ chạm đươc nhẹ nhẹ ở mép lồn, được vài phút vợ tôi phải thả người xuống ghế vì mỏi chân, nơi miệng lồn của nàng ướt ướt do chất nhờn của nàng và của con chó;
    Con chó quay đầu vô háng của nó, tự liếm liếm cặc nó và đưa mắt nhìn vợ tôi; tôi bước lại gần ôm hôn nàng.
    - Em nứng lồn rồi phải không ? nàng nhìn tôi mĩm cười gật đầu
    - Chân em mõi quá.
    Tôi ôm nàng xiết nhẹ, hôn lên môi nàng, thè lưởi liếm đôi môi nàng, nàng há miệng nút lưởi tôi thật mạnh, dấu hiệu cơn nứng lồn của nàng đang dâng cao.

    Tôi đưa tay bóp bóp vú nàng,rà tay xuống lồn nàng, dùng 2 ngón tay vạch mép lồn, rồi thọt 2 ngón tay vô trong, nước lồn nàng ra ướt nhẹp, 2 ngón tay của tôi đi vô trơn tru, dùng 2 ngón tay ngoáy ngoáy, móc móc bên trong lồn nàng, tôi cong cong ngón tay móc móc lên trên thành lồn, tìm điểm G kích thích nàng, ngón tay cứ day nhè nhẹ điểm G, hơi thở của nàng bắt đầu gấp rút, nàng nút lưởi tôi mạnh hơn, tay nàng tìm cặc tôi kéo sát gần miệng lồn, tôi dìu nàng đứng lên.
    - Anh chưa muốn đụ, em và con chó đụ nhau trước đi. Nàng gật đầu.

    Tôi nằm ngã người trên sàn nhà, cặc tôi dựng đứng, tôi kêu nàng quì gối, chống 2 tay bú nút cặc tôi, nàng làm theo lời tôi nói vừa bú liếm cặc tôi và ưởn đôi mông ra phía sau, thấy vậy con chó liền chồm lên lưng nàng, 2 chân trước của nó ôm quập hông nàng, 2 chân sau hơi nhướng lên, con cặc của nó vừa tầm miệng lồn, nó bắt đầu hẩy hẩy, nắc nắc, con cặc nhọn liểu của nó thò ra đụng đụng miệng lồn, cứ như vậy, con chó vẩn không đút cặc nó được vô lồn vợ tôi. Được 1 lúc con chó nhảy xuống khỏi lưng vợ tôi, tôi hỏi nàng:
    - Nó có đút cặc vô lồn của em không, nàng lắc lắc đầu.

    Bảo vợ giữ yên tư thế quì chổng mông, tôi ngồi lên vổ vổ mông nàng chách chách kêu con chó, như hiểu ý, nó lại chồm lên lưng vợ tôi hẩy cặc nắc nắc, lòn tay dưới bụng vợ, tôi cầm cặc nó giúp nó đưa cặc nó vô lồn nàng, tôi kéo cặc nó ngay miệng lồn, được tôi giúp sức, con chó nắc nhanh, đầu cặc của nó bắt đầu ra vô miệng lồn của vợ tôi, vợ tôi cũng bắt đầu rên ư ư...tôi hỏi nàng:
    - Sướng nhiều không em.
    - Sướng nhiều anh ơi. Anh giúp nó đút cặc sâu vô đi, cặc nó nóng hổi làm lồn em sướng tê.

    Con chó vẩn nắc, đầu cặc vẩn ra vô ở miệng lồn, trái dầu của nó vẩn không lòi ra, chất nhờn của vợ tôi và của con chó rỉ rỉ chảy ra nhiểu ướt lòng tay của tôi, tôi ngửi thấy phản phất 1 mùi hăng hăng nồng nồng cay cay, mùi lồn vợ và mùi cặc chó .

    - Đút cặc nó vô sâu đi anh, giúp nó nắc mạnh lên đi, để trái dầu của nó vô sâu trong lồn em đi, em muốn mắc lẹo với nó, mạnh lên, nhanh lên đi anh, lồn em nứng quá, nứng quá nè. Nghe nàng kêu rên như vậy, tôi kéo mạnh cặc chó nặn trái dầu của nó lòi ra mà không được, con chó có vẻ đau vì sự mạnh tay của tôi, nó kêu quâu lên 1 tiếng, phóng người xuống khỏi mình vợ tôi. Vợ tôi kêu lên:
    - Sao vậy ?
    - Chắc tại anh mạnh tay làm nó đau.
    - Vậy anh đụ em đi.

    Nàng ngã người ra ôm lấy tôi, thò tay cầm con cặc cương cứng của tôi nhét vô lồn nàng, con cặc đi vô dể dàng đến tận gốc, nhờ nước nhờn của nàng và của con chó ướt đầy bên trong. Nắc được 1 lúc, nàng lật người ngồi trên người tôi, tôi nằm ngữa nhìn mông đít nàng lên xuống nhịp nhàng, cặc tôi ra vô lồn nàng theo nhịp lên xuống của mông đít nàng, cơn sướng khoái trào dâng mỗi lúc 1 cao, tôi gồng mình bắn tinh thật mạnh, nàng cũng ah ahah lên, mông đít nàng nhịp nhịp chậm dần, kéo lồn ra khỏi cặc tôi, nàng nằm xuống bên cạnh thở hào hểnh, có lẻ nghe được mùi, con chó chạy tới liếm chất nhờn và tinh dịch quanh cặc tôi, rồi xề qua thè lưởi liếm xoành xoạch lồn vợ tôi. Nó liếm, nuốt sạch sẽ chất dịch ở quanh cặc tôi, và bên trong lồn vợ tôi. Thân thể chúng tôi rả rời, chúng tôi nằm như thế đi vào giấc ngủ mấy tiếng đồng hồ, tỉnh giấc nhìn đồng hồ đã hơn nũa khuya, tôi lay vợ, cả 2 cùng bước vào phòng tắm, tôi đưa mũi hích hích lồn nàng, tôi ngửi được mùi hăng hăng của cặc chó, mùi nồng nồng của lồn nàng và mùi tinh dịch tanh tanh của cặc tôi.
    Tắm rửa xong, leo lên giường, vợ tôi chu miệng hôn lên ngực tôi:
    - Cám ơn ông xã, em sung sướng, thỏa mản và thấy hạnh phúc lắm.
    - Cám ơn em, anh cũng vậy, và chúng tôi nắm tay nhau chìm sâu vào giấc ngủ.

    *
    * *

    Ngày tháng trôi qua, con chó lớn dần và như đã trưởng thành. Nó vẩn luôn quấn quít vợ tôi không rời, hàng ngày nó vẩn luôn tìm cơ hội chúi mũi vô háng vợ tôi hích hích, hoặc ôm chân nàng nắc nắc, nhiều khi nó đưa chân quào quào chân nàng, kêu quâu quâu, nhiều lần như vậy, vợ tôi thử tuột quần nằm xuống ngữa người, con chó mừng rở, chúi mũi vô háng, thè lưởi liếm lồn nàng chóc chóc, con cặc của nó thò ra, nước từ đầu cặc của nó rỉ ra nhỏ xuống từng giọt, rồi nó đưa chân trước cào cào nhẹ lên bụng lên vú nàng, vợ tôi không biết và nằm yên, con chó sủa lên quâu quâu và đưa chân cào cào lên người nàng mạnh hơn, làm hiện lên những vết ửng đỏ. Những vết cào làm nàng đau rát, nàng ngồi dậy, con chó đi vòng ra sau lưng nàng và chồm lên, 2 chân nó để trên 2 vai nàng nắc nắc, con cặc nhọn liểu của nó đâm đâm chích chích vô lưng của nàng, làm nàng nhột nhột, nàng cười khúc khích, cặc con chó tìm không được lổ lồn, nó có vẻ tức bực, sủa lên tiếng lớn, chân trước của nó cào mạnh từ vai xuống lưng nàng, làm nổi lên những vết đỏ, như ngầm bảo nàng khum lưng, vợ tôi quì gối khum lưng, đôi mông ưởn cao hướng về phía con chó, không đợi kêu nó chồm lên lưng nàng, 2 chân trước ôm quặp hông nàng, 2 chân sau của nó thẳng đứng cặc nó lòi ra, kê sát miệng lồn mà nắc, đầu cặc của nó đâm tới tấp miệng lồn, nhưng vẩn không chui vào lồn được, nó nhảy xuống khỏi lưng nàng, chúi mũi liếm những giọt nhờn của nàng và của nó, nó cũng quay đầu tự liếm đầu cặc của nó, rồi nó lại nhảy lên lưng nàng hẩy hẩy nắc nắc, đôi 3 lần như vậy mà vẩn không làm sao đâm được con cặc của nó vô lồn của nàng. Tôi đứng nhìn cảnh đó, cặc tôi cương cứng, nước dịch rỉ ra từ đầu lổ sáo, tôi bước tới trước mặt nàng chỉa con cặc cứng ngắc kêu nàng bú, nàng há miệng ngậm nút đầu cặc của tôi, nuốt hết nước dịch từ đầu cặc tôi chảy ra, cặc tôi thuộc loại to, dù vợ tôi há miệng hết cở ngậm lấy cũng chỉ ngậm được hơn phân nữa mà thôi.

    Tôi rút cặc ra khỏi miệng nàng, cầm tay dìu nàng vô phòng ngủ, con chó lẻo đẻo đi theo, tôi kêu nàng nằm ngữa trên giường, 2 chân buông thỏng xuống giường, thế nằm như vậy giúp cái lồn của nàng ưởn cao, rất vừa tầm của con chó, đưa mắt nhìn con chó tay tôi vổ nhẹ nhẹ miệng lồn ra hiệu, con chó như hiểu ý của tôi, nó bước tới thè lưởi liếm liếm lồn vợ tôi, rồi nó chồm 2 chân trước lên người nàng, 2 chân sau nó đứng dưới giường, cặc nó rất vừa tầm miệng lồn nàng, nó bắt đầu

    nắc nắc, nhưng cặc nó vẩn trợt trợt 2 bên mép lồn, vợ tôi nằm nhắm đôi mắt, hơi thở phập phòng, cặp vú trắng phau lên xuống theo nhịp thở, 2 tay nàng vòng ôm con chó như nàng vẩn ôm tôi, mỗi khi chúng tôi đụ nhau; con chó vẩn cứ nhịp nhàng nắc nắc, tôi thấy trái dầu của nó có vẻ như muốn lòi ra, đưa tay xoa xoa vú nàng, tôi bóp bóp nhè nhẹ, sự sướng khoái làm nàng rên ư ử, miệng nàng hơi hé ra, lấy ngón tay tôi quẹt nhẹ lồn nàng, quẹt chất dịch của con chó, và chất nhờn của nàng, tôi thoa thoa lên đôi môi đang hé hé của nàng, như ngửi được mùi, con chó thè lưởi liếm lên đôi môi của nàng, nàng cũng thè lưởi ra, con chó liền liếm lấy lửơi nàng, 2 cái lưởi quấn quít liếm nhau. Con chó vẩn đứng nhấp cặc nắc cái lồn, mà vẩn không thọt cặc vô lồn được, tôi thò tay nhẹ nhàng nắm cặc nó hướng cặc nó ngay miệng lồn, cặc nó đâm trúng cái lổ, đầu cặc của nó thụt ra thụt vô miệng lồn nhanh hơn, nó nắc mạnh hơn và gia tăng độ nắc cực nhanh, rồi trái dầu của nó tuột ra khỏi bao da, cặc nó nở lớn gần bằng cặc tôi, trái dầu của nó dám lớn gần bằng 2/3 trái banh tennis, chiều dài cặc của nó từ đầu cặc đến gốc trái dầu có vẻ dài hơn cặc tôi chút xíu, con chó đã nằm yên không còn nhịp nắc nữa, toàn thân cặc của nó đã vô gọn trong lồn vợ tôi, ngoại trừ trái dầu nằm ngoài ngay miệng lồn. vợ tôi nằm dưới vòng tay ôm mình con chó, cả 2 nằm yên gần 10 phút con chó rút cặc ra nhảy xuống, nước từ trong lồn vợ tôi trào ra theo cái rút cặc của con chó ướt đẩm cả cái khăn lau tôi lót dưới đít nàng. Tôi bảo nàng nằm yên, tôi lấy khăn lau khô miệng lồn, miệng lồn vẩn mở hé chưa khép sau khi đụ với con chó; tôi cầm cặc mình day day miệng lồn, rồi bất thần đâm 1 cú thật nhanh, thật mạnh lút cán, vợ tôi kêu ối lên 1 tiếng, cặc tôi đã nằm gọn ơ hết trong lồn nàng, vừa đụ tôi vừa hỏi nàng:
    - Con chó đụ có làm em sướng không?
    - Chỉ khoảng 80% thôi, cặc của anh thọt vô lồn, cái lồn nghe ấm áp; còn cặc của con chó thì nghe nóng hôi hổi; chắc tại lần đầu để cặc chó đụ vô trong lồn, em hơi căng thẳng.

    Tôi bất ngờ thay độ nắc, nhanh và mạnh liên tục, mỗi cú dập là 1 tiếng hự của nàng, theo nhịp nắc chất nhờn trong lồn của nàng tuông ra đầm đìa tạo ra tiếng kêu bạch bạch, ọt ọt từ miệng lồn. Tôi càng nắc, nàng càng ôm chặt tôi hơn, tiếng rên của nàng mỗi lúc 1 lớn hơn; Sự sướng khoái của tôi lên đến đỉnh điểm, tôi dập thật mạnh và hự lên tiếng lớn, tinh khí phọt mạnh bắn ra đầy trong lồn của nàng, cùng lúc vợ tôi cũng rên lên một tiếng lớn, bấu chặt 10 ngón tay trên lưng tôi đau nhói, cặc tôi giựt giựt từng cơn, lồn nàng cũng co bóp từng chập, tôi nằm sấp đè lên người nàng thở hào hển, chúng tôi nằm 1 lúc lâu, tôi kéo nàng đứng dậy, cặc vẩn ở trong lồn, chúng tôi dìu nhau bước vào phòng tắm, tôi kéo cặc ra khỏi lồn, 1 dòng nước trắng đục trào ra chảy dài xuống 2 bên đùi của nàng.

    *
    * *

    Hôm nay thứ 7, tôi thức dậy hơi muộn, mở mắt ra nhìn đồng hồ, 10 giờ . Vợ tôi không có bên cạnh, con chó chắc chắn theo dính vợ tôi đang ở trong bếp hay phòng khách. Ngồi dậy vươn vai, tôi vào phòng tắm làm vệ sinh như thường lệ, xong xuôi tôi lửng thửng đi qua phòng ăn, vợ tôi đang ngồi nơi bàn ăn chổ nàng thường ngồi nhấp nhấp ly trà nóng, con chó thì ở bên cạnh gác mõm lên đùi nàng, nàng đã ăn sáng xong, thấy tôi nàng chu miệng hôn gió với tôi.
    - Em thức dậy lâu chưa.
    - Được 1 tiếng rồi, thấy anh ngủ ngon, nên em không gọi anh. Em pha sẳn cà phê cho anh rồi, để em làm nóng lại cho anh.

    Tôi ngồi vào bàn, vợ tôi làm nóng lại ly cà phê với lò viba, bưng ra đặt trên bàn trước mặt tôi, rồi nàng ngồi xuống lấy bơ và mức dâu trét vào lát bánh mì, đưa lên tận miệng đút cho tôi ăn, tôi há miệng cắn miếng bánh mì, lòng thấy dâng tràn hạnh phúc. Ăn xong lát bánh mì, uống hết ly cà phê, vợ tôi đứng dậy bưng tách dĩa bỏ vào bồn rửa, nàng không mặc sú chiêng, không mặc quần lót, chỉ khoác chiếc voan trắng mỏng như vải mùng, hiện rỏ chùm lông lồn đen ngay háng, cặp vú căng to nhún nhẩy theo bước chân nàng đi; nàng rót mang ra cho tôi ly trà nóng, tôi kéo nàng ngồi lên đùi tôi, vòng tay ôm hông của nàng, tôi dần đưa tay mân mê 2 bầu vú, lấy 2 ngón tay se se đầu vú nàng, tôi hôn nhẹ gáy nàng làm nàng hơi rùng mình, xoay người nàng lại, tôi hôn lên đôi môi nàng, từ trong miệng nàng mùi cà phê và mùi kem đánh răng tỏa ra thơm thơm, lưởi tôi và lưởi nàng quấn quít nhau, tôi đưa tay xuống háng nàng xoa xoa đám lông, lách ngón tay vào khe lồn, tôi cảm nhận được sự ướt của chất nhờn rỉ ra, dùng ngón tay giữa thọc sâu vô lồn nàng ngoáy ngoáy, móc móc, nước nhờn trong lồn nàng ứa ra chảy dài xuống 2 bên đùi và ướt hết bàn tay của tôi, mắt nàng nhắm nghiền, hơi thở dồn dập, miệng nàng rên phát ra thành tiếng, 2 tay nàng nắm chặt cạnh bàn ăn, con chó đánh mùi mon men lại gần, thè lưởi liếm nước nhờn 2 bên đùi của nàng, tôi rút tay ra khỏi lồn nàng, cái lưởi con chó liền thế vào, liếm sâu vào bên trong, nhìn xuống thấy cặc con chó đã bắt đầu thập thò lòi cái đầu nhọn đỏ đỏ, tôi nâng người nàng lên, kéo nàng ra xa cái bàn ăn, nói nhỏ bên tai nàng.
    - Em quì gối khum lưng, con chó như muốn đụ em đó.

    Nàng làm theo lời tôi, vừa khum lưng xuống, con chó đã nhanh nhẹn chồm lên lưng nàng, 2 châm trước của nó ôm quặp hông nàng, 2 chân sau nó đứng thẳng, cặc nó vừa tầm miệng lồn, con chó bắt đầu nắc, cặc nó thọt thọt tìm miệng lồn, khi cái đầu cặc của nó vô được miệng lồn, nó gia tăng độ nắc thật nhanh, những tiếng kêu lạch bạch, lạch bạch theo những cú nắc, con cặc nhọn liểu đỏ hỏn của nó vô ra miệng lồn nàng, nước nhờn của nàng cùng với nước tinh của con chó hòa nhau chảy ứa ra nhiểu xuống từng giọt, càng lúc cặc con chó càng nở lớn và dài ra, trái dầu cũng thập thò đụng đụng miệng lồn của nàng, những tiếng hít hà ối ối của nàng càng lút càng gấp rút theo nhịp nắc của con chó, 2 tay nàng bám chặt mặt sàn nhà.

    Con chó vẩn tiếp tục nắc, bổng dưng nó gia tăng nhịp nắc, nhanh hơn mạnh hơn, vợ tôi cũng rên lên ư ư, ối ối lớn hơn, đột nhiên nàng la lên thật lớn:
    - Ối ối chết em rồi anh ơi, sướng quá, sướng quá...
    thì ra trái dầu của con chó đã chui tọt vào hết trong lồn của nàng, nhịp nắc của con chó chậm dần, rồi nó ngưng nắc và đứng yên, lồn vợ tôi va cặc của con chó đã dính chặt vào nhau. Thỉnh thoảng chân sau của nó dơ lên như muốn đổi chiều, tôi nhẹ nhàng giúp nó, cầm chân nó nhẹ nhàng từ từ xoay mình nó, trái dầu của con chó kéo căng cái lồn của nàng, vợ tôi kêu:
    - ui da ui da đau em.
    Với con chó nằm trên lưng, vợ tôi từ từ bò đến nằm sấp trên ghế salon, được 1 lúc, nàng cố xoay người nằm ngữa, động tác xoay người làm cái lồn và cặc chó dản ra làm cả 2 cùng đau; nàng thì hít hà "ao ao" còn con chó thì "ẳng ẳng", tôi cũng phụ 1 tay, rồi cuối cùng nàng cũng xoay được người nằm ngữa trên ghế salon, 2 chân thòng xuống chạm sàn nhà, con chó cũng thoải mái hơn, đứng 4 chân trên sàn nhà, lồn vợ tôi và cặc của con chó dính chặt vào nhau, tôi thử kéo kéo con chó nhưng không thể nào kéo cặc nó ra khỏi lồn vợ tôi được, vợ tôi la đau
    - Anh ơi, đừng kéo con chó, trái dầu của nó làm lồn em đau.
    Con chó đứng im, còn vợ tôi thì mắt nhắm nghiền miệng há ra thở
    - Sướng, sướng, ôi sướng quá anh ơi sướng lắm; đầu cặc nó đụng đụng cổ tử cung; còn trái dầu của nó nở bóp, nở bóp đụng diểm G sướng lắm.

    Tôi đứng nhìn cặc nứng cứng ngắc, đầu lổ sáo rỉ nước từng giọt; cứ như vậy cặc con chó và lồn vợ tôi dính lẹo nhau gần 20 phút, rồi trái dầu của nó nhỏ dần, cặc nó sút ra khỏi miệng lồn của vợ tôi, nước từ trong lồn nàng tràn ra chảy xuống cái sô mà tôi đã kê ở dưới đít nàng, cái miệng lồn chưa khép, bên trong đỏ au, con chó đứng kế bên liếm cặc của nó, rồi quay đầu lại liếm lồn nàng, tôi gạt con chó ra, kéo nàng nằm lên hẳn trên ghế salon, tôi hỏi nàng:
    - Em sướng được mấy lần

    Nàng giơ nguyên bàn tay 5 ngón xòe ra, như vậy con chó làm nàng sướng đến 5 lần. Cái nứng làm con cặc của tôi chỉa thẳng đứng, kê con cặc ngay miệng lồn, đẩy 1 cái thật nhanh, thật mạnh, nhờ nước nhờn trong lồn, con cặc đi vào trơn tru 1 cái ót lút cán. Vợ tôi choàng tay ôm lấy tôi, gia tăng nhịp nắc không ngừng, khoảng chừng 10 phút, tôi cong người hự lên 1 tiếng, tinh khí tuôn ra bắn thẳng ào ạt; nằm sắp trên người nàng thôi thở hào hển và thiếp đi trong trong sướng khoái lạc hạnh phúc.

    ***Các bạn đang đọc những dòng này, các bạn hãy thử đi, "nó" sẽ mang đến cho tình yêu của vợ chồng bạn thăng hoa, vợ chồng sẽ hạnh phúc hơn; các bạn sẽ không còn lo lắng, phập phòng vì sự " Ngoại-Tình".

    Hết

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Tags for this Thread