CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 5 of 5
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Vợ Chồng Tôi Và Những Người Thuê Nhà May Mắn (5 Chương) (Tác giả: Con Sâu Xanh)

    VỢ CHỒNG TÔI VÀ NHỮNG NGƯỜI THUÊ NHÀ MAY MẮN

    Tác giả: Con Sâu Xanh

    E-mail: zzzforever_autumnzzz***@yahoo.com.vn (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Chương 1


    Đêm qua mưa to, Hải Phòng sau mấy hôm nắng nóng cuối hè cũng được một buổi sáng mát mẻ. Càng vui hơn nữa khi căn nhà mà hai vợ chồng tôi cho thuê mới đăng tin hôm qua mà nay đã có khách tới thuê, là hai cậu sinh viên năm cuối tên Việt và Cường.

    Hai vợ chồng chúng tối mới lấy nhau hơn một năm vẫn đang trong kế hoạch chưa con cái gì cả, cả hai đều hai sáu tuổi, bằng tuổi nhau. Tôi tên là Bình còn vợ tôi tên Huyền. Nói về vợ tôi, sinh ra trong một gia đình truyền thống, được giáo dục tốt, nhưng không biết tại sao, có thể là do học khiêu vũ từ sớm nên dáng đi hay mọi cử động của nàng luôn có sự hấp dẫn khó nói ra. Vì vậy từ lúc lớn lên , cho dù nàng không cố tình quyến rũ nhưng vẫn có luôn các loại phái nam khác nhau vây quanh nàng.Haiz! Cũng không rõ ràng lắm tại sao Huyền lại chọn tôi, có lẽ do duyên số.

    Về căn nhà chúng tôi cho thuê, vốn trước đây là nơi ở hai vợ chồng, căn nhà này liền sân với căn nhà lớn hơn của anh tôi. Khi vợ chồng anh tôi quyết định cư ở nước ngoài thì để lại căn nhà lớn cho chúng tôi luôn. Chúng tôi bàn nhau chuyển vào ở căn nhà lớn còn cái nhỏ sẽ cho đi thuê.

    Hôm nay khi dọn đến đây, khi thấy Huyền cả Việt và Cường hai mắt đều sáng lên thỉnh thoảng cố tình vô ý liếc về mông hay ngực nàng. Mỗi lần thấy đàn ông khác mang theo ánh mắt ham muốn nhìn nàng thì trong tôi luôn có cảm giác khác lạ mà sau này tôi mới biết đó là cảm giác gì.

    Đều là thanh niên độ tuổi gần nhau nên vợ chồng tôi và hai cậu sinh viên trở nên quen thân rất nhanh. Thỉnh thoảng lại rủ nhau tụ tập ăn uống ở nhà tôi, và Huyền với bộ đồ mặc trong nhà luôn thu hút ánh nhìn của hai chàng trai.Có lẽ cả Việt và Cường hay sang nhà tôi ăn, chơi chủ yếu là do người vợ xinh đẹp của tôi.

    Gần đây thấy trên web thiendia rộ lên trào lưu post ảnh khỏa thân của vợ, hay phóng sự dẫn vợ đi matssage tôi mới hiểu cái cái cảm giác kì lạ của mình. Càng đọc nhiều bài trên web ảo tưởng của tôi càng nặng, tối muốn thấy Huyền bị người khác sờ mó giày vò, muốn được thấy nàng rên rỉ dưới thân thể người đàn ông khác.

    Từ ban đầu, chỉ một mình xem một mình tưởng tượng, dần dần đang làm tình với vợ tôi lại kể cho nàng những chuyện đó, mỗi lần nghe nàng đều bị kích thích nước nôi nhiều hơn bình thường. Sau đó chính là cả hai vợ chồng cùng đọc những mẩu truyện đó, đọc xong tất nhiên sẽ là một cuộc đại chiến. Từ từ việc này với chúng tôi là thói quen, cả hai bắt đầu tưởng tượng hóa thân vào các nhân vật trong truyện.

    Những lúc làm tình với nhau, ở Huyền sắp lên đỉnh tôi cố ý dừng lại, để cho nàng nói:”Em muốn địt nhau với người khác”.

    Ban đầu, Huyền nhất quyết không chịu nói, nhưng tôi cứ kê dương vật ở loe ngoe ở cửa âm đạo nàng mà không chịu tiến vào. Nàng cuối cùng không chịu nổi, nhỏ giọng nói:
    “Em muốn…em muốn…em muốn cùng…khác…người đàn ông khác…địt nhau…a h…nhanh..cho vào nhanh chồng ơi”.

    Mỗi lần nói ra câu này cảm giác lồn của vợ tôi bóp đặc biệt chặt, còn lần đầu tiên nghe nàng nói ra tôi đặc biệt hưng phấn. Rất nhanh, Huyền đã quen với việc phố hợp tôi khi làm tình, có lúc đang sắp ra ngừng lại hỏi nàng:”nếu là em, thì em có cùng người nam trong truyện địt nhau hay không”.

    Huyền liếc tôi một cái, nhỏ giọng nói:”cũng đến mức đó, làm sao có thể dừng lại được cơ chứ”.

    Chúng tôi cứ như vậy trầm luân trong ảo tưởng…và tôi cũng đang chờ đợi để có cơ hội biến ảo tưởng thành hiện thực.

    Qua một năm, mùa hè tới mùa hè đến, vợ chồng tôi và hai cậu sinh viên ngày càng thân thiết hơn. Việt và Cường giống như người nhà vậy, mỗi ngày ăn cơm tối xong sẽ sang chúng tôi chơi, giết thời gian. Huyền là một cô gái thông mình tất nhiên biết rõ lòng dạ của họ, nhưng là chơi với nhau lâu ngày, thì càng ngày càng tùy tiện, như người em trai của mình. Đối với hai người giả vờ vô ý tán tỉnh từ từ trở nên hưởng thụ, dù sao các cô gái ai cũng thích được người khác chú ý. Có lúc bị hai người làm như vô tình động chạm vào mông đùi hay ngực nàng, chẳng qua là bị lườm một cái.

    Mọi người cứ như thế mập mờ, nhưng không ai có can đảm làm ra quá đáng cử động. Chính vì vậy mà trong lòng đề phòng của Huyền ngày càng ít đi, mà lại càng dễ dãi them.

    Một ngày sau buổi trưa, Huyền nửa nằm nửa ngồi trên ghế sa lon, chân gác trên đùi tôi xem ti vi, tán gẫu với Việt và Cường. Lúc này trên ti vi, một giáo viên yoga đang làm mẫu động tác.

    Cường:”Cô này chắc là chuyên gia, người bình thường làm sao có thể làm nổi động tác này!
    Huyền vẻ mặt khinh thường:” Đúng là ếch ngồi đáy giếng, cái này có gì khó!
    Tôi biết đây đối với vợ quả thật không khó, nàng luyện vũ đạo từ bé nên thân thể rất mềm dẻo.
    Việt: “Không, em cũng nghĩ người bình thường không ai làm được!
    Huyền: “Hừ! Để chị làm mẫu cho hai đứa xem, cũng không có gì khó cả.
    Huyền đứng dậy đi tới khoảng trông trước ti vi, xem động tác sắp tới để bắt chước. Không nghĩ tới động tác kế tiếp là ngồi dưới đất đem hai chân dang ra.
    “a! chờ chút nữa xem động tác khác đi”. Huyền mặt đỏ hồng muỗn trở về ghế ngồi.
    Cường: “không được, chị Huyền nói dóc ah?

    Huyền:” Không phải nói dối, nhưng chị ăn mặc thế này làm sao có thể làm động tác đó chứ”

    Vợ tôi hôm nay mặc trên người một cái áo phông cổ trễ, phía dưới thì một cái váy ngắn, lộ rõ đôi chân dài trắng muốt. Ăn mặc như vậy rõ ràng rất bật tiện để làm đông tác như trong tivi. Nhưng mà hai anh chàng không chịu bỏ qua, sấn lại gần , một túm vai nàng, một lôi kéo hông của nàng, đòi nàng nhất định phải làm.

    “Không được , không được, làm để hai người nhìn thấy hết ah”. Huyền giùng giằng cười hì hì.

    Bất chợt: “a…nhột, nhột quá”. Vình và Cường đưa tay ở eo và dưới nách nàng chọc lét. Vợ tôi đặc biệt có máu buồn, cho nên chạy loạn xung quanh, nhân cơ hội hai anh chàng giả bộ đuổi bắt mà đụng chạm những chỗ nhạy cảm của nàng.
    “A buồn… không được.. không làm đâu”. Thấy Huyền kiên quyết không chịu, cả hai lui một bước, Vinh nói:”hay là để anh Bình từ sau giữ váy của chị, như vậy sẽ không lo lộ hàng”.

    Huyền còn đang định nói gì, thì tôi nói:”được rồi, cứ như vậy, em phổ biến kiến thức cho hai con ếch này đi”.
    Huyền trợn mắt nhìn tôi một cái, cũng không nói gì, còn Việt và Cường liền nở nụ cười dâm đãng.
    Vợ tôi ngồi xuống, dựa vào tôi, tôi ở sau nàng đưa tay ra áp lên phía trước váy nàng, nhìn qua giống như đang sờ âm đạo nàng. Huyền quay đầu lại trợn mắt nhìn tôi:”Không được sờ lung tung nha!”
    Lại thêm một trận cười dâm đãng của mọi người.

    Bắt trước trong ti vi, Huyền từ từ mở ra hai chân, chân của nàng vốn đã dài, cái tư thế này làm váy co rụt lại làm chân nàng trông càng dài hơn. Việt và Cường mắt nhìn đăm đăm thưởng thức cặp đùi xinh đẹp, còn tay tôi thì chỉ che hờ hờ, cố gắng cho hai người xem được nhiều hơn. Nhưng khi hai chân mở ra sắp đến 180 độ thì lại dừng, làm thế nào cũng không nhích thêm một chút.

    Huyền:” A! không được, hết sức rồi.”
    Cường:”Đã bảo là không được mà, chị Huyền chỉ nói phét thôi!

    Huyền:” Không phải là chị không làm được, độ co dãn cơ của chị thừa sức làm được, nhưng nãy chơi đuổi bắt với hai đứa mệt quá.”
    Cường:”Vậy tụi em giúp chị nhé, nếu mà còn không được thì đúng là chị nói phét!
    “Rồi! hai đứa giúp một tay đi”. Vợ tôi kiên quyết không nhận thua.
    Hai người len lén liếc mắt nhìn nhau, rồi cùng đi tới. Tôi còn tưởng rằng cả hai chỉ nâng nàng bắp chân, không ngờ hai anh chàng trực tiếp ôm lấy đùi nàng, vợ tôi cũng tỏ vẻ bất ngờ nhưng thấy nàng không nói gì cả.
    Viêt và Cường hia tai ôm lấy cặp đùi trắng muốt của nàng, dùng sức kéo tách ra.
    “Đấy thấy chưa, đã bảo là chị làm được rồi mà”. Huyền đắc ý vui vẻ nói.
    Việt:” Chị không xem trên ti vi à, tách ra rồi còn phải giữ vững hai phút nữa cơ”.
    Huyền:”được rồi, hai phút thì hai phút, cũng không có gì khó”.

    Lúc này tình cảnh trong phòng quả thật là đặc biệt, hai người đàn ông ở trước mặt tôi ôm hai bắp đùi vợ tôi tách ra, còn tôi tay cách một lớp váy và quần lót áp lên âm đạo nàng. Mà Việt và Cường nhân cơ hội từng chút từng chút xoa tay cao hơn gần như chạm vào tay tôi, nhìn qua tưởng như ba bàn tay đang xoa bóp âm đạo nàng.
    “Hai phút đến rồi kìa”. Giả vờ trấn định, nhưng Huyền cũng tỏ vẻ xấu hổ, thu hai chân lại, Việt và Cường cũng thở hổn hển thu hồi tay của mình.

    Kế tiếp Huyền lại được yêu cầu biểu diễn mấy động tác khó, tất cả đều là những động tác đem cơ thể vặn vẹo thành các loại tư thế hấp dẫn, sexy. Việt và Cường nhìn cũng phải đỏ mặt, nhung mà cũng không có can đảm tiếp tục đi táy máy chân tay.

    Vợ tôi tuy vừa làm các động tác nhưng có vẻ không thoát được cảm giác ngượng ngùng, luôn đỏ mặt. Tôi vẫn luôn muốn nàng buông lỏng tinh thần, hưởng thụ thật tốt trò chơi…Hôm nay có lẽ là thời điểm tốt.
    Chơi đùa đến chạng vạng tối, tôi và Huyền cùng xuống phòng bếp chuẩn bị cơm tối, lúc có việc ngang qua phòng khách nghe được Việt và Cườn nói chuyện với nhau.
    Việt:” Chị Huyền hôm nay có vẻ dễ dãi nhỉ”.

    Cường:” Tôi cũng thấy thế, quen biết nhau hơn năm mà hôm nay mới được nhìn sát quần lót của bà ấy!

    “ Ừ! Bọn mình cũng thỉnh thoảng chạm vào ngực chị,mà hôm nay mới được sờ vào đầu vú”. Việt có vẻ bất bình.

    “Chính như thế mới có hứng thú, không như mấy em đú đởn ở ngoài chơi xong tí thì chán ngay”. Cường phản đối. Việt gật gù: “Ừ! Ông nói đúng. Dù là không được làm tình, chỉ được vuốt ve chân, eo, mông…
    Cường:”làm như ông được vuốt ve mông của chị rồi ý”.

    Viêt:”Thì không phải vỗ cái sao, thật là căng…”
    Cường:”Vậy mà cũng gọi là vuốt ve. Phải để cho chị ý quỳ, nhổng lên cái mông, từ từ vuốt ve, từ từ hưởng thụ.”
    Việt:”Đừng có mơ, ở trước mặt anh Bình, chị Huyền làm sao có thể cho ông làm vậy?

    Cường:”Bọn mình phải tìm cơ hội, chị Huyền nhạy cảm như vậy, một khi đã bị kích thích chắc chắn sẽ không kháng cự.”
    Việt:”Có mà anh Bình sẽ để yên à!

    Cường:”Anh Bình? Tôi thấy anh có vẻ thích em vợ bị tụi mình vuốt ve đi. Vừa xong, tay của tôi cũng chạm qua đũng quần của chị Huyền, thì anh ấy có vẻ càng hưng phấn.
    “Cẩn thận một chút thì tốt hơn, bọn mình trước chỉ vui đùa một tí thôi, không muốn làm tình, ngộ nhỡ anh Bình chỉ cho phép bọn mình sờ soạng tí chứ không cho phang phập thì sao.” Việt nói một cách cẩn trọng.

    Cường tán đồng:”Ừ! Ông nghĩ cũng chu đáo, phang phập tính sau, cứ từ từ từng bước vậy.”
    Ai! Không nghĩ tới tâm tư của tôi sớm đã bị hai anh chàng này xem rõ ràng.

    Bóng tối từ từ tới, vao bữa ăn tôi mang ra một chai rượu John, ăn xong mọi người đều mang theo men say quây quần lại tán gẫu.Và tất nhiên vợ tôi lại là mục tiêu trêu chọc của Việt và Cường.
    Cường:”Chị Huyền, tháng này ngực hình như to thêm thì phải?”
    Huyền: “Có thật không đấy, cái đồ cú vọ?
    “Cái váy này đẹp ghê, càng cảm thấy chân dài hơn, mông cũng cong hơn…”Ngồi ở bên cạnh Việt cũng thuận thế sờ soạng một cái ở bắp đùi nàng.

    “Gần một triệu đấy, đáng ghét”. Vợ tôi đánh một phát vào cái tay không nghiêm túc kia
    “Ghét cái gì,vừa xong anh Bình cũng đem đùi chị cho em sờ mà”. Việt cười hì hì.
    Lúc này tôi vào trong lấy bộ bài mang ra, rủ mọi người chơi, có vẻ ai cũng minh bạch chuyện gì đang xảy ra.

    (Hết Chương 1 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 2 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 08-26-2016 at 01:01 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Vợ Chồng Tôi Và Những Người Thuê Nhà May Mắn (Chương 2 ) (Tác giả: Con Sâu Xanh)

    VỢ CHỒNG TÔI VÀ NHỮNG NGƯỜI THUÊ NHÀ MAY MẮN

    Tác giả: Con Sâu Xanh

    E-mail: zzzforever_autumnzzz***@yahoo.com.vn (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.

    Lời Cõi Thiên Thai: Vì truyện này tác giả đăng bán nhưng không được sự ủng hộ của bạn độc giả lắm nên tác giả yêu cầu đăng truyện cho các bạn độc giả xem miễn phí.

    Chương 2





    Tôi kéo vợ vào phòng bên cạnh:” Huyền, em thay cái váy đi”
    “Em mặc thế này còn chưa đủ sexy ư”. Huyền đang mặc áo hai dây, cùng một chiếc váy ngắn cũng khá là hấp dẫn.
    “Còn là thay cái này đi”.Tôi đem một cái váy ngắn chỉ vừa che được cái mông lấy ra.
    “Không được, mặc cái này thì lộ hết hàng họ ra à”
    “Không sao đâu, anh chính là thích khoe vẻ đẹp của vợ yêu mà”. Mất ít miệng lưỡi thuyết phục, cuối cùng tôi cũng làm cho nàng mặc chiếc váy ấy.
    “Vậy phải thay quần lót, mặc như vậy sao được”. Huyền nhăn nhó, hôm nay nàng mặc chiếc quần lọt khe màu đen bé tí xíu, khó khăn lắm mới che lấp được âm đạo, vẫn còn để lộ ra vài sợi lông.
    ”Không sao đâu, như thế càng đẹp , càng hấp dẫn”. Tôi vừa nói vừa đẩy nàng đi ra khỏi phòng.
    Huyền vừa đi ra ngoài vừa lấy tay giữ lấy nếp váy. Việt và Cường tỏ ra thản nhiên, không để ý đến nàng chỉ nói “chơi bài đi”, nhưng tôi rõ ràng nghe hai người đồng thời nuốt nước miếng một cái.
    Tôi, Việt và Cường cả ba ăn ý với nhau tập trung chèn ép Huyền, vì vậy đương nhiên người thua toàn là nàng và thua thì nhất định phải bị phạt.
    Lượt thứ nhất, thua phải cho Việt một nụ hôn. Huyền lè lưỡi, đầu lưỡi Việt vừa mới chạm vào liền rụt về. Việt không chịu: “Như vậy mà là hôn sao”.
    Huyền đắc ý:”Làm sao không phải là hôn, là lưỡi hôn, đúng không anh Bình.”
    Tôi không thể làm gì khác hơn là gật đầu mỉm cười.
    Vòng thứ hai là phát vào mông, Huyền cũng đã rõ quy định, ngoan ngoãn chống tay quỳ trên mặt đất , nhô mông lên. Lúc này nàng lại mặc váy ngắn cũn, đũng quần lót cũng lộ ra ngoài. Việt va Cường nhìn nhau, nháy mắt. Tôi vừa nhìn biết ngay hai anh chàng lại giở trò.
    Việt nói oán trách:”Không được, không được, trước kia mặc quần đùi hoặc quần dài, mông của chị Huyền còn lộ ra đường cong, giờ thế này váy phủ hết, không nhìn thấy rõ mông đâu biết đường nào mà đánh.”
    Cường:”Đúng vậy! Không thấy gì cả chị Huyền ạ!
    “Vậy làm thế nào bây giờ? Hay để chị mặc quần jean vào nhé?
    Huyền có lúc cũng ngây thơ một cách kì lạ, quần lót cũng để lộ gần hết rồi,còn nói không nhìn thấy mông.
    Cường:”Để xem nào, vậy phiền hà quá hay là chị nhấc váy lên là được.”
    Huyền:”Không được”
    Tôi nói:”Vợ ngốc, mông cũng bị bọn họ nhìn thấy gần hết rồi, còn có gì khác biệt mà phản đối”.
    A!a. Huyền giờ mới để ý thấy, vội đưa tay ra sau che lấy mông mình.
    Tôi nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng:”Không có sao, đã nhìn rồi thì nhìn lại có mất gì đâu”.
    Xì! Mặc dù bĩu môi, Huyền vẫn thu tay lại, tôi thuận thế vén váy nàng lên ngang hông, mặt nàng đỏ lên. Quần lót là quần lọt khe, từ phía sau nhìn, toàn bộ cặp mông trắng ngồn ngộn bại lộ ở trước mặt ba người đàn ông.
    Cường tay run rẩy đặt lên mông nàng:”Chị Huyền, em không nỡ đánh tí nào.”
    “Mau đánh, đánh nhanh lên cho xong đi”.Huyền còn là vẫn nói cứng, nhưng tôi thấy mông nàng hơi run rẩy.
    Ba,ba,ba…!
    Năm cái đánh xong, Huyền cũng có vẻ đau kêu lên, lại càng ngày càng giống rên rỉ.
    Việt không kịp chờ đợi, nhanh nhảu thế chỗ, cũng là sờ soạng mấy cái, bị Huyền mắng giục mấy câu mới bắt đầu đánh. Đánh mấy cái, đột nhiên ngừng quay qua nói với tôi;”Anh Bình, xem này chị Huyền ở mông có nốt ruồi, chị Huyền có vẻ có nhiều nốt ruồi ghê.”
    “Có cậu mới nhiều nốt ruồi ý, chứ tôi làm gì có nhiều.”Huyền mắng to.
    Cường:”Vậy chị có mấy cái nốt ruồi.”
    Huyền:”Bẩy nốt.”
    Cường:”Em đoán chị có tám nốt.”
    Huyền:” Bẩy nốt thôi, đâu ra tám.”.
    “Em không tin”. Cường cười hơi đê tiện.
    Đột nhiên một ý nghĩ xông lên đầu tôi, làm bộ bình thường tôi nói:”Không phải đếm cái là rõ ràng sao, hai cậu thật là phiền toái, Huyền đã bảo bảy nốt là bảy nốt mà.”
    “Đúng rồi, không tin thi đếm”. Huyền đứng lên, đi hướng vào phòng trong.
    Việt: “Chị đi đâu thế”.
    Huyền:”Vào trong đếm chứ còn gì nữa”.
    Cường:”Chị tự đếm dĩ nhiên chị sẽ thắng, làm sao mà tin được”.
    Huyền không chịu:”Tại sao không tin được, chị đâu xấu tính như hai người”.
    Lúc này đến tôi phải giả bộ nói ra lời công đạo:”Bọn họ nói cũng có đạo lý, như vậy đi, ở mông có một nốt, còn ở chỗ này anh có thể làm chứng có một nốt, vừa nói tay tôi vừa chỉ vào âm đạo nàng. Chỗ khác nếu đếm ra sáu nốt thì anh chị thắng, còn nếu ra bảy nốt thì hai cậu thắng. Được chứ!”
    “Thì ra chỗ ấy của chị Huyền cũng có một nốt ruồi a”. Hai người cười lên dâm đãng.
    Huyền:”Hai cái đồ háo sắc, chỗ đó không cho đếm, còn có ngực cũng không có cái nào, không cần phải đếm”.
    Cường:”Chị nói không có là không có, như thế đâu có công bằng”.
    Việt:” Mình cũng cảm thấy không có, nhưng mà hình như cũng có một nốt, cũng không rõ ràng lắm”.
    Tôi:”Không có sao, dù sao cũng không có, cứ cho bọn họ nhìn qua là được, rồi bắt đầu trước đếm ngực.”
    Sau đó tôi nhanh nhảu cởi áo ngoài của Huyền ra, điều chỉnh cho nàng nằm trên ghế salong, rồi tôi, Việt và Cường cả ba ngồi xuống quanh nàng.
    Cường:“Nốt ruồi không màu cũng tính đấy nhé”.
    “Được rồi, chị đây loại đấy cũng không có”. Huyền rất tự tin.
    Việt bắt đầu sờ soạng phần dưới cổ nàng va phần vú lộ ra ngoài áo lót.
    Huyền: “Làm sao phải sờ, nhìn la biết rồi”.
    Việt:”Thế thì làm sao biết được có nốt ruồi không màu hay không, phải sờ mới biết được”.
    Huyền:”Ai! Hai đứa thật là quá phiền toái”.
    Việt:”Không có cái nào thật”.
    Huyền:”Đã sơm nói rồi, đâu ra có nhiều như vậy nôt ruồi…á cậu làm gì thế!
    Thì ra Việt bắt đầu tháo móc cài áo lót của vợ tôi ra.
    “Không cởi ra, tụi em làm sao biết có hay không nôt ruồi giấu trong à!” Việt nói vẻ rất nghiêm túc.
    Nịt vú rơi xuống, đợi đến Huyền phát hiện đã có ba bàn tay sờ lên rồi, cũng chị cự nự mấy cái rồi đỏ mặt chịu đựng.
    Để thận trọng, Việt và Cường cũng không đi đụng chạm đầu vú của nàng, mà chẳng qua là ở trên vú vuốt ve, lại còn giả bộ thản nhiên nói:”Thật là không có à, trắng noãn”.
    Tôi liền bắt đầu xoa nắn đầu vú nàng. Lần đầu tiên bị ba người đàn ông đồng thời soa nắn giày vò bộ ngực, kích thích chiến thắng cả xấu hổ, Huyền rất nhanh liền nhắm lại ánh mắt, hới thở cũng trở lên nặng nề, rõ ràng hơn chính là đầu vũ cứng lại nhổng lên.
    Tôi nhẹ nhàng rút tay lại, Việt và Cường nhìn tôi cảm kích gật đầu, mỗi người đưa tay vê lấy một đầu vú.
    Đây cũng là lần đầu tiên tôi nhìn người vợ xinh đẹp cởi trần bộ ngực cho hai người đàn ông sờ soạng, hưng phấn không thể kiềm chế được, dương vật trong quần nháy mắt đã cứng rắn lên.
    Toàn bộ nửa người phía trên đếm xong, Huyền có vẻ rất xấu hổ, nhưng cũng không nói gì, thậm chí cũng không đòi mặc lại nịt vú.
    “Nửa người trên, bốn nốt”. Cường hô to.
    Nửa người dưới từ chân đếm đi, lần này rất nhanh, Việt va Cường mặc dù rất thích sờ soạng cặp đùi của vợ tôi, nhưng mà hai người cũng biết kế tiếp mới là quan trọng.
    Cường:”bắp đùi không có”.
    Cả hai cuối cùng nhìn đến phần hạ thân của Huyền:”Anh Bình! Còn vướng quần lót thế này làm sao đếm?
    Tôi:”Chỗ âm đạo không thể đếm”. Huyền cảm kích nhìn tôi một cái, lần đầu tiên trong buổi tối tôi đứng vể phía nàng.
    Việt: “Nhưng quần lót của chị không chỉ che âm đạo còn che cả một phần bụng lẫn mông kìa”.
    Tôi:”Được rồi, như vậy đi, Huyền anh sẽ che âm đạo của em còn chỗ khác cho bọn họ đếm”
    Huyền cũng có vẻ bối rối mất chủ ý:”Nhưng mà…nhưng”. Đang ở nàng còn do dự, Cường và Việt đã đưa tay sờ tới đai quần lót định kéo xuống…
    “Đính…đong…! Đúng lúc này đột nhiên chuông cửa vang lên. Chết rồi, quên mất tối nay cô họ tôi lên sẽ lên ở chơi với vợ chồng tôi cho đến Festivan biển. Mọi người tỉnh hồn lại, vội vàng chỉnh đốn trang phục, Huyền chạy vào trong thay lại quần áo.
    Đón cố vào nhà, hai cậu kia cũng xin phép về. Haiz…! Đã sắp ăn tới miệng rồi còn ra biến cố, không biết tối nay Việt va Cường có ngủ được không đây.
    Có bà cô đến ở cùng, cuộc sống lại quay trở về bình thường, Việt và Cường cũng sắp nhận bằng tốt nghiệp về quê, ý định của tôi chắc lại phải đợi vào lúc khác vậy.
    Cách Festivan biển còn ít ngày, tôi được sếp giao việc đi công tác ra ngoài bắc.Lại phải xa vợ mấy tuần, đối với vợ chông trẻ thì đúng là thật khó chịu đựng nhưng còn cách nào khác đâu.
    Ở Hà Nội cho đến còn vài ngày nữa thì lễ hội biển bắt đầu, thì qua liên lạc với nhau, vợ báo cho biết cô họ lại có việc về quê, nàng lại ở nhà một mình.
    Tôi nảy ra một ý nghĩ:”Huyền, đợt này anh không về sớm dự lễ hội với em được, nhưng anh vẫn sẽ cho em một món quà trước khi anh về.”
    “Quà gì cơ?”. Huyền tò mò hỏi.
    “Ở nhà có thể thoải mái cùng người khác làm tình, chỉ cần em nói với anh là được anh sẽ không phiền lòng đâu”. Tôi hạ quyết tâm.
    “Anh nói nhăng gì vậy…!”
    Tôi bổ sung:”Hơn nữa, bất kể em có thật cùng người khác phát sinh quan hệ hay không, anh cũng coi như là em đã ngoại tình trong lúc anh vắng nhà.”
    Huyền mặt trong nháy mắt đỏ:”Anh thật muốn em..cùng người khác…”
    Biêt nàng hiếu thắng, tôi khích thêm:”Dù sao anh cũng coi như là em cùng người khác đã quan hệ với nhau. Tuy nhiên nếu là em không tìm được người đàn ông nào thì coi như em thua thiệt.”
    “Hừ! Vợ của anh làm sao không…”Huyền bật thốt lên, sau đó hiểu ra lại càng đỏ mặt hơn.

    Cuối cùng cũng về đến nơi, trong nhà ga sân bay từ xà đã thấy hình ảnh quen thuộc của Huyền đến đón tôi. Hôm nay Huyền ăn mặc đặc biệt hấp dẫn, một chiếc áo quây lộ ra gần nửa vú, cùng với phần eo thon thả. Phía dưới là một chiếc quần sóc ngắn chỉ che qua phần mông một chút, để lộ ra đôi chân dài trắng trẻo. Đã thế dưới chân lại còn một đôi guốc cao màu đen, thật là cám dỗ mười phần, bên canh mấy người đàn ông cũng không tự chủ được nhìn ngắm chằm chằm nàng.
    Anh Bình! Huyền nhìn thấy tôi trong nháy mắt liền vui mừng hướng tôi vẫy tay. Phút chốc xung quanh mấy ánh mắt cũng dồn về phía mình, tôi từ từ hướng nàng đi tới, ôm lấy nàng, nhất thời một mùi hương da thịt quen thuộc xộc vào mũi, hai quả cầu mềm nhũn ép lên ngực, phía dưới dương vật không nhịn nổi cứng lên.
    “Em hôm nay ăn mặc thật là sexy”
    “Cũng bình thường thôi mà, trên bờ biển có thiếu người mặc như vậy đâu”. Mặc dù miệng nói vậy, nhưng mặt Huyền cũng không khỏi đỏ lên.
    “Như thế nào?” Tôi hỏi nhỏ.
    “Thê nào là thế nào” Huyền hơi ngước mắt nhìn.
    “Thì đấy, chuyện mà anh bảo ý”
    “Coi như đã hoàn thành”
    “Vậy, có hay không…”
    “Vợ anh lúc nào mà chả có người thèm muốn, về thôi”
    “Em thật cùng đàn ông khác..”Tôi không khỏi bật thốt lên.
    “Muốn chết à, kêu to như vây”. Huyền véo tôi một cái, rồi kéo tôi đi.

    Về nhà mới nghỉ ngơi một chút, không chịu nổi vật nài của tôi cuối cùng Huyền cũng kể lại cuộc phiêu lưu của mình.
    Sau khi tôi đi công tác ít ngày thì Cường cũng có việc về quê, cho đến khi bà cô họ cũng về thì trên này chỉ có Việt và Huyền.
    Tối hôm bắ đầu Festivan ấy cả hai người rủ nhau đi xem biểu diễn ca nhạc, cuối cùng tiết mục là bắn pháo hoa trên biển. Chen vào dòng người đi xem pháo hoa, rất đông người Việt liền thuận thế một tay ôm lấy nàng, bàn tay thì vuốt ve phần eo lộ ra ngoài áo, chỉ một lúc hơi thở của Huyền đã bắt đầu mất tự nhiên.
    Thật vất vả đi tới bờ cát, đã có rất nhiều người tập trung ở đây, cũng có rất nhiều đôi tình nhân ôm lấy nhau cùng chờ đợi pháo hoa. Lúc này Việt không những buông tay, ngược lại ôm càng chặt hơn, rất nhanh, pháo hoa bắt đầu bắn, ở khung cảnh tuyệt đẹp này, nhìn ánh sáng pháo bông huyền ảo, những cơn gió mát mẻ từ biển thổi tới, quả thật rất dễ dàng để cho người ta lạc lối. Bên cạnh rất nhiều đôi tình nhân bắt đầu ôm hôn nhau thắm thiết, Huyền cũng bắt đầu có cảm giác khác thường.
    Việt lúc này liền kéo Huyền quay mặt lại, hôn lên môi nàng một nụ hôn thật sâu, Huyền chỉ hơi nhẹ giãy một cái rồi cũng vòng tay ôm lấy người đàn ông này. Việt vừa hôn nàng vừa vuốt ve phần eo thon thả mềm mại, hạ thân cũng chầm chậm phản ứng, Huyền cũng cảm nhận được chỗ đó cứng lên, cảm giác có vẻ…rất lớn. Huyền có chút mê man, đáy lòng nóng ran lên, từ từ khuếch tán đến toàn thân cho đến tận đầu ngón tay.

    (Hết Chương 2 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 3 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 08-26-2016 at 01:05 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Vợ Chồng Tôi Và Những Người Thuê Nhà May Mắn (Chương 3 ) (Tác giả: Con Sâ

    VỢ CHỒNG TÔI VÀ NHỮNG NGƯỜI THUÊ NHÀ MAY MẮN

    Tác giả: Con Sâu Xanh

    E-mail: zzzforever_autumnzzz***@yahoo.com.vn (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.

    Chương 3





    Pháo hoa đã bắn xong rồi, Việt dừng lại nụ hôn sâu, cúi đầu đối với Huyền nhẹ nhàng nói:” Sang bên phòng em hay nhà chị”. Huyền không trả lời, Việt liền cầm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng kéo đi…

    Đứng trước cửa phòng của Việt, cảm xúc hơi tụt xuống, Huyền có chút do dự. Việt nhìn thấu sự do dự của nàng liền quyết đoán kéo nhanh nàng vào phòng, áp nàng lên tường hôn nàng một cách cuồng nhiệt. Nghĩ đến món quà của tôi cho nàng, Huyền cũng bât giác hòa tan trong nụ hôn nóng bỏng của Việt.

    Đôi môi của Việt bắt đầu tấn công vùng da cổ nhạy cảm của Huyền, một cái tay luồn vào trong áo, đẩy ra bên trong áo lót, áp lên vú nàng. Huyền hơi ưỡn người một cái, Việt không ngừng xoa bóp vú nàng, lúc mạnh mẽ lúc nhẹ nhàng, thỉnh thoảng còn dung ngón tay kẹp lấy núm vú. Núm vú nàng luôn luôn rất nhạy cảm, rất nhanh Huyền bắt đầu nhỏ giọng rên rỉ.

    Tiếng rên rỉ của Huyền khiến cho Việt càng thêm hưng phấn, cởi nhanh chiếc áo ngắn của nàng, giải khai áo lót, nửa người trên của Huyền hoàn toàn trần truồng ở trước mặt một người đàn ông không phải là chồng nàng. Huyền xấu hổ nhắm mắt lại, mặc cho Việt vục đầu vào vú nàng, Việt vừa hôn vú nàng vừa cởi ra quần sóc của Huyền, lập tức phát hiện chiếc quần lót của nàng là quần lọt khe thì càng thêm hưng phấn.
    Nhẹ nhàng kéo quần lót xuống, mặc cho nó rơi trên sàn nhà, Huyền đã hoàn toàn trần chuồng, lộ ra cơ thể trước ánh nhìn ham muốn của Việt. Nhắm mắt lại, nàng mặc cho Việt không ngừng kích thích đầu vú nàng, một cái tay đưa xuống phía dưới giữa hai chân nàng, khi phát hiện nước dâm cũng chảy ra thành dòng trên đùi, Việt hoàn toàn điên cuồng cũng cởi ra quần của mình.

    Huyền cảm giác thấy một cái gì đó nóng bỏng cứng rắn chĩa vào âm đạo nàng. Thoảng thốt không biết lúc nào quần bị cởi ra, Huyền hai chân có chút mềm nhũn, mặt nóng ran lên.
    Rốt cục, Việt bắt đầu đưa dương vật tiến vào, nhưng tư thế này không phải dễ dàng, chim của Việt như một con nai con bị lạc, đụng loạn xạ xung quanh âm môi nàng, mỗi chạm một lân, Huyền lại rên nhẹ một tiếng. Cuối cùng, Huyền không chịu đựng nổi, đưa tay cầm lấy dương vật Việt, dẫn đường cho cậu ta. Đây là sau khi kết hôn, lần đầu tiên Huyền chạm vào dương vật người đàn ông khác, nhịp tim đập manh hơn tưởng vọt ra ngoài. Với sự điều chỉnh của Huyền, Việt dùng sức ưỡn mông, cuối cùng toàn bộ dương vật cắm vào âm đạo nàng.
    “Thật là to…”

    Huyền dùng răng cắn chặt môi dưới, cố gắng không lên tiếng, nhưng là không làm được…Một lần, một lân, lại một lần Việt dùng sức rút ra cắm vào, mỗi lần cũng đâm vào tận cùng chạm vào tử cung nàng. Huyền không có cách nào đè nén thanh âm của mình, phát ra từng trận rên rỉ mất hồn. Bởi vì đã lâu không làm tình, hơn nữa lại cùng người đàn ông khác quan hệ, Huyền rất nhanh đạt được lần đầu tiên cực khoái.

    Chơi một lúc, Việt đổi tư thế, để cho Huyền quỳ gối trên giường, từ phía sau cắm vào, nàng đối với tư thế này là nhạy cảm nhất, rất nhanh, vợ tôi đạt cực khoái lần thứ hai, thân thể mềm mại co quắp lả đi xuống. Lúc này Việt cũng không dừng lại, xoay người nàng nằm ngửa lại đặt dưới người mình tiếp tục cuộc chinh phạt. Đôi chân dài trắng muốt của Huyền giơ lên cao, tách ra đến cực hạn, nghênh hợp từng cú thúc của Việt.Vừa địt thật mạnh vào lồn nàng, thỉnh thoảng Việt lại cúi xuống cho nàng một nụ hôn sâu, Huyền cũng nhiệt tình đáp lại, hoàn toàn quên mất bây giờ đang địt nàng cũng không phải là chồng mình.

    Cuối cùng, Việt không chịu nổi bắt đầu sắp lên đỉnh, Huyền cũng cảm giác được trong dương vật trong lồn mình cũng biến hóa. Nàng ôm chặt lấy Việt, điên cuồng nói:”Đừng có ngừng, mau, mau bắn vào trong..”

    Việt hét lớn một tiếng, nóng bỏng tinh dịch từ dương vật phun ra, làm cho Huyền lại thêm một lần lên đỉnh nữa, ước chừng mấy phút đồng hồ cũng không hồi phục lại được. Liên tục ba lần đạt cực khoái, quá mệt mỏi, nàng ngủ mê man lúc nào không biết.

    Nửa đêm, mơ mơ màng màng Huyền lại cảm thấy một vật cứng rắn nóng hổi cắm vào âm đạo nàng.”Là mơ sao?” Mặc dù vẫn chưa tỉnh lại, nàng theo bản năng vẫn tự động phối hợp thừa nhận từng cú thúc của Việt vào âm đạo, tiếng rên rỉ từ đè nén chuyển thành càn rỡ vang lên trong không gian đêm yên tĩnh.

    Đêm đó vợ tôi cũng không nhớ là bị chơi mấy lần, mà chỉ biết là sung sướng muốn chết, nhiều ngày đói khát để dành hoàn toàn được thỏa mãn.

    Sáng sớm, Huyền từ từ tỉnh lại. “Mình đây là ở đâu?” Thấy mình trần chuồng nằm trong ngực người đàn ông khác, cảm nhận được trong lồn vẫn còn nhớp nháp tinh dịch, thì ra cũng không phải là mơ.

    Nằm bên cạnh, Việt cũng tỉnh dậy, lại đưa tay xoa bóp vú nàng. Huyền lại cảm thấy bị kích thích, muốn đẩy Việt ra, nhưng nhớ lại hình ảnh hoang đường đêm qua, thân thế bất giác mềm nhũn. Nàng cảm giác được dương vật của Việt từ từ nhổng đầu lên, thật là to lớn! Nghĩ đến chính con chim này đâm thọc mình cả đêm, âm đạo nàng lại chảy nước dâm dầm dề, đầu vú cũng trở nên cứng rắn.

    Việt cảm nhận được sự biến hóa của Huyền, xoay người nàng lại điên cuồng hôn lên đôi môi, cổ, một đường đi xuống ngậm lấy đầu vú cứng nhô lên của nàng. Huyền lại trở nên mê man, theo sự âu yếm của Việt mà nhỏ giọng rên rỉ, Việt lại thêm một lần nữa tách ra bắp đùi trắng như tuyết của nàng, nhét chim vào lồn nàng rồi nhấp.
    Thật là sướng! Cùng người đàn ông khác ân ái quả thật sướng hơn bình thường nhiều.

    Địt một hồi, Việt ngừng lại, nằm ngửa xuống ý bào Huyền lên phía trên. Huyền hoàn toàn mất hẳn sự ngượng ngùng, chủ động gác chân qua ngồi lên người Việt, đưa tay bắt lấy dương vật nóng bỏng điều chỉnh, từ từ ngồi xuống.

    “ Ừ…ự..a.a..a” Huyền cắn môi, cố sức ngừng tiếng rên rỉ của mình nhưng lại hoàn toàn không làm được.

    Việt tham lam nhìn trên người mình, một thân thể trắng noãn không tì vết đang nhún nhảy điên cuồng. Dương vật và thành âm đạo cọ xát lẫn nhau, khoái cảm giống như những đợt sóng liên tục trào tới. Việt ngồi dậy hôn hai vú của Huyền, mang lại cho nàng càng nhiều khoái lạc. Cuối cùng Huyền lại một lần lên đỉnh, âm đạo mãnh liệt co bóp cũng làm cho Việt không nhịn được,sung sướng gầm lên một tiếng, nồng nặc tinh dịnh bắn tới chỗ sâu nhất trong lồn nàng.

    Huyền lại mơ màng ngủ tiếp đi, chờ lúc tỉnh lại cũng đã gần trưa rồi. Nghĩ đến còn phải ra phi trường đón tôi vội vàng rửa mặt rồi đi.

    Kể xong chuyện, Huyền xấu hổ nép vào lòng tôi, tôi cũng không nhịn được nữa, đưa tay sờ đến giữa hai chân nàng, cảm thấy một vệt khô khô trên đùi nàng, lại móc tiếp vào âm đạo cảm thấy ướt nhẹp, đưa lên mũi, một hỗn hợp mùi tinh dịch và dâm nước đập thẳng vào mặt…

    Về được hôm trước, chiều hôm sau Việt cũng chào vợ chồng tôi rồi về quê, lúc về chào tôi cũng có chút lúng túng. Được Việt cho biết mấy hôm nữa Cường về thì trả hẳn nhà, cả hai đều đã tốt nghiệp.Haiz…Căn nhà này lại sắp trở nên buồn tẻ rồi.

    Mấy hôm sau Cường cũng từ quê lên lấy bằng tốt nghiệp. Trước khi cậu ấy về lại quê nhà, vợ chồng tôi tổ chức ăn uống một bữa tại nhà để tiễn Cường lên đường. Vì vậy cả chúng tôi đi ra ngoài mua đồ ăn, Huyền hôm nay ăn mặc đặc biệt trẻ trung hấp dẫn, một cái áo liền váy mồng hồng, bên trong vẫn là quần lọt khe, tôi cảm giác thấy nàng ngày càng đặc biệt dâm đãng.

    Sau khi về nhà, Cường xung phong làm hai món đặc biệt. Thừa dịp cậu ta bận rộn ở phòng bếp, tôi từ phía sau ôm lấy vợ, vừa hôn ráy tai nàng vừa đưa tay từ gấu váy sờ lên âm đạo nàng. Chỉ một lúc, lồn nàng đã ướt nhẹp nước dâm. Huyền đẩy ra tay của tôi, chỉ chỉ ngoài cửa.

    Tôi lại duỗi tiếp tay vào vuốt ve hai mép lồn, nhỏ giọng bên tai vợ nói:” Sợ cái gì, cùng lắm thì em sẽ lại được tiếp một món quà nữa”.

    Lại nghe cái từ “món quà” , vợ tôi run người lên một cái, thân thể càng mềm nhũn, cố nén ngón tay mang tới kích thích, làm nũng nói:”Chông yêu…bây giờ đừng…buối tối em sẽ chiều anh…đi mà!”
    Tôi:”Được rồi…nhưng mà em phải làm theo lời anh.”
    Huyền:”Nhanh bỏ tay ra đi anh, điều kiện gì em cũng đáp ứng, đi mà chồng yêu!”
    Tôi bỏ tay ra ngoài:”Được rồi, thay quần áo đi, mặc cái áo ngủ mà anh vừa mua về cho e ý, mà không mặc đồ lót nhé”.
    Huyền:”Này…này!

    Tôi:” Đã bảo làm theo lời anh mà, không được đổi ý đâu đấy! Cường sắp đi rồi, coi như quà tạm biệt cho cậu ta đi, mau thay quần áo rồi ra giúp nấu ăn đi”.
    Không đợi Huyền trả lời, tôi vỗ một cái vào cặp mông căng tròn, rồi đi vào bếp. Tôi va Cường ở trong phong bếp một lúc lâu cũng không thấy Huyền đi vào.
    Đang nghĩ tới hay là nàng đổi ý thì thanh âm của Huyền từ cửa bếp vang lên:” Hai người làm đến đâu rôi.”
    Tôi ngẩng đầu lên, sững người lại, nhìn sang Cường thì thấy cậu ta như ngây dại.
    Huyền ăn mặc thật là…cũng không thể dùng từ hấp dẫn để hình dùng, mà phải nói là rất dâm đãng, tràn đầy tính dụ hoặc.

    Vợ tôi mặc một cái áo ngủ màu đỏ tươi, trước ngực xẻ hình chữ V, rất trễ, kéo dài đến rãnh giữa hai vú, khiến cho hơn nửa vú cũng lộ ra. Huyền lại không mặc áo lót làm hai đầu ti cộm lên qua lớp vải mỏng, hai quai váy bắt vào nhau qua cổ, sau lưng hoàn toàn để trần, phía dưới váy cũng rất ngắn chỉ che được một phần tư bắp đùi. Hấp dẫn hơn nữa là bên phải vạt váy còn bị xẻ ra cho đến phần eo, từ chỗ này nhìn vào có thể phơi bày toàn bộ bắp đùi lại phảng phất có thể thấy một mảng màu đen giữa hai chân.
    Trên chân nàng lại đi một đôi giày cao gót màu đỏ tươi, vợ tôi đúng thật là giỏi chọn đồ, màu đỏ áo ngủ và giày càng tôn thêm lên làn da trắng nõn nà của nàng, khiến thân thể nàng tràn đầy cám dỗ.
    Thấy tôi đứng ngây như phỗng, Huyền che miệng cười, khiêu khích nhìn tôi. Cường thì càng không nhúc nhích nhìn chằm chằm nàng, chờ phục hồi tinh thần lại sau, nói chuyện cũng có chút cà lăm:
    “Chị…chị…chị…Huyền…”
    “Ây! Còn chưa xong à? Vậy hai anh em làm nhanh chút, làm xong goi em nhé, em đi xem ti vi”. Vừa nói Huyền vừa uốn éo cặp mông đi ra, nhìn sang Cường thấy cu cậu vẫn không có phản ứng nhìn chằm chằm bóng lưng nàng mặc cho nước miếng rơi lên tấm thớt.
    Bữa tiệc cuối cùng bắt đầu, chúng tôi mang tất cả đồ ăn ra ngoài phong khách đặt trên bàn uống nước. Lúc mới bắt đầu ăn, lần đầu tiên ở trước mặt Cường ăn mặc hở hang, hấp dẫn như vậy, Huyền có chút câu thúc, bàn uống nước cũng hơi thấp, vì vậy lúc gắp thức ăn nàng rất cẩn thận, sợ lộ ra các vị trí nhạy cảm. Phụ nữ thật là kì lạ, rõ ràng cố ý mặc hở hang còn sợ người đàn ông khác nhìn.
    Đến giữa bữa ăn, cộng thêm tác dụng của rượu, Huyền cũng không còn ngại ngùng nữa,thoải mái khom lưng gắp thức ăn. Cường thỉnh thoảng liếc trộm nàng, chắc hẳn từ góc độ của cậu ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy đầu vú của Huyền.
    Mà theo Huyền thỉnh thoảng nhổm lên ngồi xuống, vạt váy càng lúc càng kéo lên cao, phía xẻ của váy vừa đúng hướng của Cường, khiến cho cậu ta có thể thấy rõ khoảng đen huyền bí giữa hai chân nàng.
    Từ từ, cả ba bắt đầu uống nhiều lên, nói chuyện cũng không có câu nệ gì cả,bắt đầu nói tới chuyện nam nữ.
    Tôi cười hỏi Cường:” Xem cậu như này, có phải vẫn chưa có bạn gái đúng không?”
    Ai…Cường thở dài:” Nào có được tốt số như anh”.
    Huyền nheo mắt:”Đó là do cậu yêu cầu cao quá đi”.
    Cường:”Đâu có, nếu có người mà chỉ cần đẹp bằng một nửa chị Huyền, thân hình hấp dẫn bằng một nửa của chị là em đã thỏa mãn lắm rồi”.
    “Cái miệng lẻo mép, chỉ giỏi nịnh thôi”. Huyền rất vui vẻ khi nghe được Cường tán dương.
    “Em không nói điêu”. Cường nóng nảy:” Kể cả người yêu của bạn bè em, không có một ai đẹp bằng một nửa chị, thân hình thì càng không cần nói ra.”
    “Đã thế mấy thằng đó còn ngày ngày mang chuyện bạn gái ra trêu chọc em, người yêu mà như bạn gái mấy thằng đó em cũng không thèm”. Cường không khỏi tức giận chia sẻ.
    “He he…không ngờ cậu em của tôi lại đáng thương như vậy!” Tôi nháy mắt với Cường:”Ngay cả thân thể của phụ nữ chắc cậu cũng chưa được thấy phải không? ”
    “Ai…! Cũng bởi vì chuyện này , em cũng bị tụi nó chê cười đã lâu rồi.” Cường ngửa cổ nốc cạn chén rượu.
    “Hì,hì thế thì cậu phải tìm một người thật đẹp cho bọn họ chống mắt lên mà coi”. Huyền tiếp lời nói.
    “Ai…”Cường lại thở dài.
    “Nếu không em giúp cậu ta một chút đi”. Tôi giả vờ say quay sang Huyền thốt lên.
    “Anh,anh…” Huyền ấp úng
    “Liền cho cậu em nhìn qua một chút đi, có mất mát gì đâu, để cậu ấy có thể có gì đó để chém với lũ bạn chứ”. Vừa nói tôi vừa nháy mắt với Cường.
    Cường mặt khẩn thiết nhìn vợ tôi:”Chị Huyền, em van cầu chị, em không muốn bị bọn nó nhạo báng”.
    “Nhưng là…”Huyền có chút đồng ý nhưng cũng có chút do dự.
    “Coi như là quà tạm biệt đi, em làm chị thì phải có quà cho các em chứ!” Tôi tìm cho Huyền một lí do.
    “Đúng vậy, đây sẽ là món quà lớn nhất mà em nhân được, đi mà chị…” Cường lại năn nỉ.
    “Được rồi…”Vợ tôi đỏ mặt nói, lại bổ sung:”Nhưng mà chỉ được nhìn thôi đấy”….

    (Hết Chương 3 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 4 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Vợ Chồng Tôi Và Những Người Thuê Nhà May Mắn (Chương 4 ) (Tác giả: Con Sâu Xanh)

    VỢ CHỒNG TÔI VÀ NHỮNG NGƯỜI THUÊ NHÀ MAY MẮN

    Tác giả: Con Sâu Xanh

    E-mail: zzzforever_autumnzzz***@yahoo.com.vn (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.

    Chương 4





    Vừa nói, Huyền vừa liếc nhìn tôi một cái, từ từ đưa tay ra sau gáy nơi hai dây váy buộc lại với nhau. Tay nàng hơi chút run rẩy, một hồi mới cởi ra, cả tôi và Cường như ngừng thở, lại thêm một lần nữa nàng cho người đàn ông khác nhìn thân thể mình.

    Theo hai tay của Huyền, phần trên của chiếc váy chậm rãi rơi xuống, bầu vú căng tròn từ từ lộ ra, đến đầu vú sắp lộ ra, nàng ngừng lại một chút rồi cắn môi tuột hẳn xuống. Hai bầu vú to giống như hai quả bóng lập tức nảy ra. Giờ khắc này dường như ngưng lại, dù không phải là lần đầu được thấy vú nàng
    nhưng Cường vẫn tham lam nhìn chằm chằm.
    “Có đẹp mắt không.” Thanh âm của vợ tôi run rẩy, phảng phất như bay nhẹ trong gió
    “Quá đẹp, vú của chị thật là hoàn mỹ”. Cường nói với vẻ say mê
    “Chị Huyền thân hình bốc lửa, da trắng mịn, hai bầu vú…thật là…sờ một cái dù chết cũng đáng”. Cường trong mắt tràn đầy khát vọng, nóng hừng hực nhìn chằm chằm vợ tôi.
    Huyền mặt đỏ bừng lên cảm giác sắp bốc cháy lên, nàng cắn môi không nói gì, cũng không che ngực trở lại.
    “Chị Huyền, em cầu xin chị, cho em sờ một chút đi mà”. Cường thấy được hy vọng, lập tức liền quỳ gối xuống trước mặt vợ tôi.
    “Huyền à! Thôi thì em cho cậu ấy đi, quà tặng cũng không thể cho một nửa đi”. Tôi lại đem lí do này lấy ra.
    Quay sang Cường tôi nói tiếp: “Cường, mau ngồi xuống, để chị Huyền tới cho cậu sờ”.
    Huyền xấu hổ nhìn Cường, gật đầu nhẹ một cái, từ từ đứng lên, hai tay nắm chặt quai áo ngủ. Ngắn ngủi mấy bước, nàng đã đến trước mặt Cường.
    “Chị Huyền, có thể..gần sát hơn nữa không?Em…em còn muốn nhìn thật gần!”
    Có vẻ không cần suy nghĩ, Huyền thuận theo tách ra đôi chân dài bước qua hai đùi Cường, cặp vú dán sát lên mặt cậu ta. Tôi thấy quần của Cượng đã cộm lên một cục, vừa đúng chĩa vào giữa hai chân nàng, a…quả thật không nhỏ.
    “Thật…thật là đẹp!” Cường than nhẹ, cặp vú của Huyền cảm nhận được hơi thở của đàn ông phả vào tự động run rẩy, nhúc nhích.
    Đôi mắt của Cường gắn chặt vào bầu vú của Huyền, hai cánh mũi hít hà mùi thơm từ thân thể đằm thắm của người phụ nữ trưởng thành. Không nhịn được nữa, Cường run rẩy đưa ra tay phải đặt lên bầu vũ của vợ tôi. Một tiếng rên rỉ trầm thấp từ miệng Huyền bay ra.
    “Vú của chị thật là căng, thật là mịn màng”. Một cái tay khác của Cường cũng đưa lên bầu vú còn lại, cả hai bàn tay bắt đầu xoa nắn. Vợ tôi cắn chặt môi, hai mắt nhắm lại, cố nén không để cho tiếng rên rỉ bật ra từ miệng mình. Cường bắt đầu cuồng nhiệt hơn xoa bóp cặp vú một cách mạnh bạo, hai chân Huyền có chút run lên, dường như đã đứng không nổi.
    Đột nhiên, Cường ôm lấy hông vợ tôi kéo vào, há mồm ngậm lấy đầu vú nàng.
    “Oh..” Huyền không chịu nổi nữa, ngã ngồi xuống lòng của Cường, thân thể rã rời, hai tay cũng không bắt chặt được dây áo, mặc cho áo ngủ chảy xuống bên hông.
    Cường ngấu nghiến mãnh liệt hai bầu vú, Huyền thuận theo bản năng ôm lấy đầu cậu ta rên rỉ. Tiếng rên rỉ của vợ tôi cang kích thích Cường khiến cậu ta càng điên cuồng, vừa hôn hít một bầu vú, vừa dùng tay chà xát một bầu vú bên kia.

    Huyền cuồng nhiệt đáp lại, nhảy qua ngồi ở trong lòng Cường, theo khoái cảm dần dâng lên, hông của nàng cũng giãy dụa ma sát phần hạ thân của Cường, hoàn toàn quên mất tôi đang ở bên cạnh nhìn.

    Tôi ở bên cạnh cũng trợn mắt há hốc mồm, nếu như không phải Cường còn đang mặc quần, tôi cũng cho là âm đạo vợ tôi đã bị cái dương vật to lớn của cậu ta cắm vào rồi.
    Cũng không biết qua bao lâu, tôi xem quá chăm chú, chân tê rần mà không biết, lảo đảo một cái đụng vào bàn. Chiếc cốc rơi xuống mặt đất, phát ra một tiếng vang thật lớn, vợ tôi lập tức tỉnh lại thấy tôi ở bên cạnh, mặt xầu hổ đỏ bừng chạy như bay vào phòng ngủ, đóng cửa lại không chịu ra ngoài nữa.

    Tôi nhìn sang Cường thấy đũng quần cậu ta đã bị dâm nước toàn bộ thấm ướt, chắc chắn vừa rồi dương vật cậu ta qua lớp quần cắm vào lỗ âm đạo của vợ tôi. Haiz…Thật là đáng tiếc, nếu không phải phát sinh ngoài ý muốn, không thì cả hai sẽ thật sự làm tình trước mặt tôi rồi.

    Lúc này cũng đã hơn chín giờ tối, tôi và Cường dọn dẹp xong cũng trở về phòng, lười ra ngoài đóng cổng nên tôi bảo cậu ta sang phòng bên cạnh chỉ cánh phòng ngủ tôi một vách tường mỏng.

    Vừa mới bước vào phòng ngủ, một thân hình nóng hổi ôm chặt lấy tôi, Huyền hôn tôi một cách điên cuồng, ánh mắt tràn đầy nhục dục. Tôi đưa tay xuống giữa háng nàng, âm đạo nàng ướt đẫm, toàn bộ bắp đùi và một phần mông đều là nước dâm.

    “Chồng ơi..nhanh…mau địt em đi!” Huyền ngay lập tức kéo tôi lên giường.

    Từ trước tới giờ chưa bao giờ thấy vợ tôi cuồng nhiệt như vậy, cảm nhận được sự ham muốn tột độ của nàng tôi lại nghĩ ra một cách để cho ảo tưởng của mình được thực hiện. Nhìn Huyền nằm ngửa dang chân chờ đợi, tôi vừa vuôt ve nàng vừa đưa tay sục cặc mình, vừa nghĩ tới hình vừa xong của nàng với Cường. Huyền uốn éo mông, ý bảo tôi nhanh cắm dương vật vào, hình ảnh vừa rồi vợ tôi giãy giụa trên người Cường càng rõ ràng. Cuối cùng, ở tôi chuẩn bị cắm vào lồn nàng, dương vật bộc phát, toàn bộ tinh dịch bắn ra ngoài âm đạo.
    “Anh Bình, anh…”
    “Anh xin lỗi, mới vừa xong nhìn quá kích thích, anh không chịu nổi…!”
    “Nhưng mà anh ơi, em thật là muốn…khó chịu lắm rồi”. Vừa nói vợ tôi đưa tay vuốt ve dương vật tôi, hy vọng nó có thể cứng lên, nhưng không thấy động tĩnh gì. Sau đó, Huyền quỳ gối giữa hai chân dùng miệng ngậm mút con cặc tôi, trong khi đó tôi cũng cố gắng kìm nén nghĩ đến truyện khác sao cho không bị kích thích.
    Huyền cố gắng một lúc lâu, dương vật tôi vẫn mềm nhũn. Tôi giả vờ cười khổ nhìn nàng:” thôi em, hay mình để mai đi.”
    “À..” Vợ tôi trong giọng nói ràng hiện lên vẻ bất đắc dĩ, chán nản nằm xuống. Tôi cũng nằm xuống bên cạnh, ôm lấy nàng, hai chân vợ tôi kẹp chặt vào nhau vẫn còn hơi giãy dụa.
    “Mới vừa nãy, với…Cường có sướng không?”
    “Không nói cho anh…”
    “Không nói thì anh cũng biết, he he! Anh thấy em làm ướt hết quần của cậu ta rồi”.
    “Không nói chuyện với anh nữa…”
    “Vừa xong, là cách quần cắm vào phải không?”
    “…”
    “Có phải hay không vẫn rất muốn?” Tôi vừa nói vừa dò tay vuốt ve âm đạo ướt nhẹp của nàng.
    “Nếu không em ra chỗ Cường cho cậu ta thỏa mãn em đi”
    “Không! Em chỉ muốn làm với anh thôi..!”
    “Bây giờ thì anh thì chịu! Để cho cậu ta giúp em đi, dù sao lúc nãy cách quần hai người cũng coi là giao hợp còn gì!”
    “Ừ,dạ…vậy”. Huyền có chút tâm động:”Vậy sang nói làm sao…”
    “Cứ sang đó đi, nói anh uống say, ngủ mê mệt mất rồi”. Vừa nói tôi vừa đẩy nàng, Huyền thuận theo ngồi dậy.
    “Cứ mặc cái áo ngủ này, không cần mặc thêm đồ lót đâu, dù sao em đang trong giai đoạn an toàn, cứ để cho Cường bắn tinh thẳng vào trong cũng được.” Tôi giúp Huyền mặc áo ngủ vào rồi dắt tay nàng ra cửa.
    “Anh không được hối hận đấy nhé…” Huyền hôn tôi một cái, đôi môi hơi run rẩy, lại có chút lạnh.
    “Cứ đi di, anh yêu em! Đi sớm về sớm.”

    Huyền mở cửa, bước nhẹ ra ngoài, quay đầu u oán nhìn lại tôi, từ từ đóng cửa lại. Tim của tôi đập thình thịch, áp tai vào vách tường ngăn với phòng bên kia, chăm chú nghe không muốn bỏ qua một âm thanh nào. Tôi nghe được tiếng kẹt cửa, tiếng nói chuyện, thanh âm người đi lại, tiếng đóng cửa, sau đó là tiếng thở dốc, chắc lúc này vợ tôi và Cường đang hôn nhau.

    Một lúc sau là âm thanh của tiếng người nằm trên giường, Huyền lúc này có lễ đã trần chuồng nằm trên giường của Cường. Không biết nàng đang được vuốt ve hay không? Lại thêm một lúc, nghe thấy tiếng kẽo kẹt của giường gỗ, phảng phất như bị chất lên một vật nặng, không biết Cường đã bắt đầu địt vợ tôi chưa? Ngay sau đó “ ah, nha…” tiếng rên rỉ quên thuộc truyền tới.

    Tôi cảm thấy hồn mê, máu nóng dường như xông hết lên đầu. Dương vật của Cường đã cắm vào lồn vợ tôi. Âm đạo của Huyền lại nghênh đón một con cặc mới, lần này thì ở ngay gần sát tôi. Tiếng kêu của giường theo một tiết tấu vang lên, Cường đang địt nàng! Tiếng rên rỉ của Huyền bị đè nén nhưng vẫn chui thẳng vào tai tôi, phía dưới dương vật tôi đã cương lên cứng như sắt.
    Một lúc sau tiếng rên rỉ dừng lại, tiếng giường kẽo kẹt mấy tiếng, rồi ngay sau đó tiếng rên rỉ của Huyền lại vang lên, bọn họ có phải hay không đổi tư thế, nữ thượng, hay từ đằng sau vào…Cuối cùng, tiết tấu càng tăng nhanh, tiếng rên cửa Huyền không còn đè nén nữa mà trở nên vang vọng trong đêm yên tĩnh. Tôi biết vợ tôi sắp lên đỉnh, rất nhanh theo tiếng kêu thổn thức của Huyền, kèm theo tiếng rống giận của Cường, tôi biết cả hai cũng đến đỉnh, tinh dịch của Cường đã bắn vào chỗ sâu nhất trong lồn nàng.
    Đợi một hồi lâu, vợ tôi từ từ mở cửa đi vào, mặt mũi đỏ ửng, cúi đầu im lặng nhào vào ngực tôi. Tôi đưa tay sờ vào âm đạo nàng, Huyền dùng tay ngăn trở nhưng không được. Bên trong lồn nàng nóng hổi và nhớp nhúa, tôi chuyển tay ôm lấy nàng đẩy lên giường, đem hai chân nàng tách ra, Huyền gắng sức đem chân kẹp lại, nhưng sức lực nàng không bằng tôi chỉ còn cách là xấu hổ che mặt của mình.

    Hai mép lồn của Huyền vẫn còn sưng mọng lên, vẫn còn di chứng của cực khoái, hơi nhúc nhích. Từ bên trong cái lồn nhoe nhoét, màu trắng tinh dịch vẫn chậm rãi chảy ra. Tôi hít sâu một hơi, mùi tinh dịch xộc thẳng vào óc…
    “A Bình…đừng…không được nhìn…”
    Nghe được thanh âm thẹn thùng của Huyền, tôi không thể nhịn được nữa, kê dương vật cắm ngay vào lồn nàng, thật là trơn…
    “Ah…”Kèm theo động tác của tôi, Huyền nhẹ nhàng rên rỉ, sau đó nàng hai mắt lim rim nhỏ giọng nói:” Sao lại tư nhiên cứng như vật, anh thật là biến thái, thấy vợ mình…”
    Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của nàng, cảm nhận được trong âm đạo nàng ướt át bởi tinh dịch Cường, quá kích thích, chỉ địt mấy cái là dương vật tôi xả hết tinh dịch vào trong nàng. Thật ra, lúc nãy nghe âm thanh Cường địt nàng, tôi cũng đã không chịu nổi, sắp ra .

    Một lúc lâu, Huyền nằm trong lòng tôi:” Chồng yêu, em như vây sẽ không quá dâm đãng chứ…anh vẫn còn yêu em chứ?”
    “Ngốc nghếch, em càng dâm anh lại càng thích”.
    “Anh đúng là biến thái…”
    “Như vậy không tốt sao? Cả anh và em đều được thỏa mãn!”
    “Hứ…”
    “Vừa xong được Cường địt có sướng lắm không?”
    “Ừ…”Huyền hơi nhẹ gật đầu.
    “So với anh thì thế nào?”
    “Anh thật là…” Huyền sẵng giọng sau đó ôm chặt tôi:”Chồng yêu, nói yêu em…nói mau!”
    “Anh yêu em, vợ yêu!” Tôi cũng ôm chặt nàng.
    “Em cũng yêu anh”…

    (Hết Chương 4 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 5 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Vợ Chồng Tôi Và Những Người Thuê Nhà May Mắn (Chương 5 ) (Tác giả: Con Sâu Xanh)

    VỢ CHỒNG TÔI VÀ NHỮNG NGƯỜI THUÊ NHÀ MAY MẮN

    Tác giả: Con Sâu Xanh

    E-mail: zzzforever_autumnzzz***@yahoo.com.vn (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.

    Chương 5 (Hết)





    Ngày thứ hai, Cường nhìn thấy tôi thì có vẻ mất tự nhiên, tôi làm bộ chuyện gì cũng không biết, vỗ vai cậu ta nói:”Thế nào, tối qua thoải mái chứ?”
    Cường hơi giật mình, cho là tôi biết việc làm của cậu ta và Huyền đêm qua, ấp a ấp úng nói:” Dạ,ừ…dạ đương nhiên…”
    “Sướng nhất cậu đấy nhe, sờ vú chị Huyền có thích không?”
    “À…”
    Cường nghe tôi chỉ nói đến chuyện này, lập tức tự nhiên trở lại:”Sướng lắm anh ạ! Anh Bình thật là may mắn khi lấy được chị làm vợ.”
    “Đó là đương nhiên”. Tôi hoàn toàn đồng ý về điều này.

    Cuối cùng, cho đến buổi tối trước ngày Cường đi, chúng tôi ngồi nói chuyện rất lâu, ánh mắt của Huyền cũng có chút đỏ, trong hai anh chàng thuê nhà thì nàng quý mến Cường hơn cả.

    Trong lúc xem tivi, Huyền đứng dậy ra nhà vệ sinh, Cường cũng làm bộ đứng dậy như muốn đi phòng bếp. Sau đó trong phòng bếp loáng thoáng truyền tới âm thanh nói chuyện của hai người. Qua một lát vợ tôi trở ra với khuôn mặt đỏ hồng, chắc là Cường lúc nãy lại đụng chạm rồi, ôm ấp hay nói không chừng còn sờ vú hoặc lồn…

    Đêm đã khuy, như hôm qua Cường ngủ lại nhà chúng tôi. Vào phòng ngủ, Huyền có chút gì đó không yên lòng, lại vừa đặt lưng xuống thì ngủ ngay, tôi mơ hồ cảm thấy có chuyện gì đó sắp phát sinh, nằm trên giường cũng cố gắng không ngủ chờ đợi…

    Nửa đêm, Huyền nhẹ gọi tôi một tiếng, còn tỉnh nhưng tôi vẫn giả vờ như ngủ say không nhúc nhích. Cũng nói rõ một chút, tôi bình thường đã ngủ là rất say, Huyền thỉnh thoảng vẫn nói với tôi là nếu có trộm thì nó vào mang tôi đi bán tôi cũng không biết. Một lúc nữa, Huyền tiếp tục đẩy nhẹ tôi một cái, xem tôi có phản ứng hay không, chậm rãi xuống giường, mặc vào áo ngủ, từ từ mở cửa đi ra ngoài, cẩn thận hết sức mình không phát ra âm thanh, sau đó nhẹ đóng cửa lại.
    “Có gì đó mờ ám…” Tôi bò dậy, đi tới cửa, áp tai lắng nghe động tĩnh bên ngoài, sau đó mở cửa lách ra ngoài. Huyền vốn sợ bóng tối nên phòng khách vẫn mở đèn. Đi hẳn ra ngoài, tiện tay đóng cửa lại, nhìn quanh không thấy Huyền đâu, lặng lẽ đến phòng bếp cùng nhà vệ sinh, cũng không thấy ai. Vậy chỉ có một khả năng, bước nhẹ đến cửa phòng Cường, áp tai lên cửa.
    Âm thanh của tiếng hôn nhau cùng với tiếng thở gấp gáp của Huyền.
    “Cường…từ từ…chậm một chút…”
    “Chị Huyền ơi, em nhớ chị chết đi được!”
    “Có mà nhớ thân thể chị thì có…nhẹ một chút…a,nga…”
    “Thật là sướng …Chị Huyền…em vẫn luôn muốn được địt chị thế này…”
    “Cái đồ hư hỏng..ừ,ạ..ạ…”
    Thanh âm bộp bộp nhẹ nhàng truyền ra ngoài.
    Một lát sau, Cương nhỏ giọng nói:”Chị lên phía trên em nhé..”
    “Ư…”
    “A…a..nga..nga..”Vợ tôi bắt đầu tiến vào trạng thái.

    Đột nhiên, bên trong phòng có tiếng bước chân đi ra gần phía cửa. Đang chăm chú nghe lén, tôi giật mình tránh ra, vội vàng không vào kịp phòng ngủ tôi chui vào cái bàn trong góc phòng khách. Cái bàn này khá lớn, vợ chồng tôi đều không sử dụng mà để các đồ vật linh tinh, trước mặt cái bàn là cái ghế salon dài. Núp dưới bàn, xuyên thấu qua khe hở ghế tôi cũng có thể thấy rõ ràng ra bên ngoài.

    Vừa trốn vào gầm bàn một tí thì cửa phòng Cường liền mở ra, một hình ảnh đập vào mắt khiến huyết dịch tôi sôi trào lên.

    Hai thân hình trần chuồng nam nữ chồng lên nhau, Cường đang ôm vợ tôi, còn nàng ôm chặt lấy đầu cường, hai chân kẹp chặt lấy hông cậu ta, lồn nàng đang bị dương vật cậu Cường cắm vào.
    Huyền có chút hoảng sợ giãy dụa:”Cường làm gì vậy, mau để chị xuống…”
    Cường liền hẩy mông dướn người mấy cái.
    “A…nga ư,dạ”
    Thân thể cuả vợ tôi lại mềm nhũn:”Cậu…ừ,ạ…để chị…nga…xuống…”
    “Chị Huyền…em,em muốn ở ngoài phòng khách địt chị…”
    “Ừ,a…cái đồ xấu xa”
    Đến gần cái ghế, Cường thả vợ tôi xuống, rồi ngồi xuống ghế. Huyền hơi căng thẳng nhìn cửa phòng ngủ hai vợ chồng một cái, rồi phối hợp đi đến trước mặt Cường. Hai tay che lấy vú, vợ tôi giống như tối qua bước qua đùi Cường, bộ ngực sát gần mặt cậu ta, lần này khác ở chỗ cả hai trên người đều không một mảnh vải, con cặc của Cường ở dưới chĩa thẳng lên cái lồn ướt nhẹp.
    “Em trai hư hỏng, có muốn ngắm nhìn ngực chị hay không…?
    Huyền nhẹ giọng kiều mị nói, Cường gật nhẹ đầu một cái. Vợ tôi bỏ tay xuống, đưa đầu vú tới khóe miệng Cường, nhẹ nhàng cọ vào. Cường liền ôm lấy hông nàng ngậm lấy bầu vú đang căng tròn. Huyền thở hổn hển ôm chặt lấy đầu Cường để cho đầu vú chui sâu vào miệng cậu ta,sau đó nàng nâng lên đầu Cường điên cuồng hôn môi. Lúc này, vợ tôi đã không nhịn nổi nữa, đưa tay cầm lấy dương vật Cường, điều chỉnh đúng lỗ âm đạo nàng, ngồi xuống, toàn bộ con cặc to lớn bị âm đạo từ từ nuốt vào.
    “Nga..a..” Tiếng rên rỉ trầm thấp mất hồn từ trong cổ họng Huyền vang ra.
    Ở dưới bàn tôi cảm giác như mê muội, cuối cùng thì cũng tận mắt được nhìn cái lồn của người vợ yêu dấu bị dương vật người đàn ông khác cắm vào.
    Con cặc của Cường ở trong lồn Huyền ra ra vào vào, tiếng rên rỉ của nàng càng lúc càng mất hồn. Tôi thấy trên thân cặc của Cường và hai mép lồn vợ tôi bắt đầu nổi lên một lớp bọt trắng.
    “Chị Huyền…chị sướng không”
    “Ưh, ư…Sướng muốn chết…a”.
    “Từ lúc gặp lần đầu, em đã muốn địt chị rồi…”
    “Ừ, nga…sướng quá…chết mất…ừ…”
    “Chị yêu, sau này chị cũng để cho em địt chị lúc nào cũng được nhé”
    “Ừ…thân thể chị …cho em…ngày ngày cho em địt…a,nga…mau…nhanh nữa lên…”
    Cường vòng tay ôm lấy hai mông vợ tôi, giúp đỡ nàng nhún nhảy lên xuống.
    “A…”Theo một âm thanh cao vút, cả người của Huyền co rút lại, nằm ở trên người Cường, tôi biết nàng đã lên đỉnh. Nhưng dương vật Cường vẫn căng cứng ở trong lồn nàng.
    “Cường…sao em vẫn còn cứng quá”.
    “Chị xinh đẹp nóng bỏng thế, dĩ nhiên em phải cố địt chị thật lâu.”

    Sau đó , Cường để cho vợ tôi ngồi dựa vào ghế, mở ra hai chân, nhét dương vật vào lồn nàng tiếp tục nắc mông địt mạnh. Hai tay vợ tôi ôm lấy cổ Cường, thỉnh thoảng lại kéo đầu cậu ta vào mà hôn cuồng nhiệt. Nằm dưới gầm bàn tôi hết cả hồn, gần như thế, may nhờ phía dưới khá là tối nếu không tôi nhất định bị phát hiện. Tiếng rên rỉ của Huyền sát bên cạnh tôi, thậm chí ngay cả tiếng nhóp nhép của dương vật rút ra cắm vào âm đạo cũng nghe rõ mồn một.

    Hai đùi vợ tôi đã bị tách ra đến cực hạn, điên cuồng nghênh hợp dương vật của Cường rút ra sáp vào, trong miệng vẫn không ngừng rên rỉ mất hồn. Tôi ngồi núp trong gầm bàn, ngay cả thở mạnh cũng không dám, trong khi đó vợ của mình ngay bên cạnh không ngại ngùng gì cùng người đàn ông khác quan hệ, quá kích thích, cảm giác đầu óc tôi như mê muội.
    Tiếp đó, Cường lại đổi tư thế, đưa nàng đến cửa sổ cho nàng bám vào, còn cậu ta từ phía sau cắm dương vật vào lồn nàng, vừa ra sức địt vừa đưa tay ra trước xoa bóp vú nàng. Trước kia tôi cũng đã từng muốn làm thế này, nhưng vợ tôi lại không dám, luôn nói sợ người khác nhìn thấy. Bây giờ lại…

    Phòng khách vẫn để đèn sáng, nếu như bên ngoài có người ngẩng đầu nhìn lên, nhất định sẽ dễ dàng thấy khom lưng bên cửa sổ một thân hình phụ nữ trần truồng đang làm chuyện xấu hổ. Mà cũng chắc bọn họ cũng không nghĩ tới, người đàn ông may mắn ở sau lưng đang địt nàng cũng không phải là chồng của nàng.

    Thân thể Huyền run rẩy, cảm giác ngại ngùng làm nàng muốn rời đi cửa sổ. Cường cảm thấy nàng giãy dụa càng địt nàng nhanh và mạnh hơn. Cảm giác xấu hổ cùng với khoái cảm dâng trào khi bị địt một cách điên cuồng khiến cho vợ tôi bị kích thích mạnh, rất nhanh nước nhờn từ lồn nàng chảy xuống đùi thành dòng, mông nàng càng lúc càng nhô lên cao, nàng kiễng hẳn chân lên để nhận từng cú thúc của Cường, hoàn toàn quên mất xấu hổ.
    “Chị ơi…chị thật là dâm quá…chị thật là hư hỏng”
    “Cái đồ xấu xa…cậu làm chị chết mất…ư,a..dạ…chim to quá…ư…cứng quá”. Huyền lẩm bẩm rên rỉ.
    “Chị Huyền, lồn chị bót quá…địt…địt chết chị…”
    “A…nga…nga…Chết mất thôi…cứ như thế…đừng có ngừng”.
    Một lúc sau, Cường đổi tư thế, cậu ta ngồi trên ghế để vợ tôi xoay lưng lại ngồi lên con cặc chĩa thẳng lên của cậu ta. Huyền giống như hoàn toàn mất lý trí, để mặc cho Cường điều khiển. Lúc này nếu từ cửa ra vào, có thể thấy rõ hai người đang giao hợp với nhau, thậm chí nơi hai bộ phận sinh dục đang ma sát cũng có thể nhìn rõ ràng.
    “…Cường ơi…em thật là giỏi…em làm chị sướng quá…”
    “Sướng không chị…chị có muốn em địt mạnh hơn nữa không..”
    “Ừ,dạ…chị…chị muốn…nga…bị em địt sướng lắm…”
    Hai tay vợ tôi chống đùi Cường, nhún nhẩy động tác càng lúc càng nhanh. Cường cũng dùng một tay xoa bóp vú nàng, một tay đỡ hông nàng điều chỉnh tiết tấu.
    Huyền đã sướng đến cực điểm, trong miệng vô ý thức kêu la:”Cường, em ơi, anh Cường ơi …nga…sâu quá…sướng chết em rồi anh ơi…oh oh oh oh…”
    “Địt chết chị…chi dâm của em…”
    “Nhanh…nữa…nga…a”.
    “Chị ơi…chị sướng lồn không…?”
    “Nga…sướng lắm…sướng…chết mất…”
    “Em chơi chị sướng hơn so với chồng không?”
    “Cậu…hơn…sướng hơn…to hơn, cứng hơn…địt sướng…”
    “Địt chết chị…cho nát lồn này! Địt!Địt! Địt..” Cường cũng có vẻ không nhịn nổi nữa, mỗi từ “địt” thì hẩy mông thọc chim lên càng mạnh hơn.
    “Ừ, dạ…a…a không…nhanh…mạnh lên…mau” Huyền cũng sắp lên đỉnh. Tiếng va chạm của đùi và mông càng lúc càng nhanh, vợ tôi đạt cực khoái trước, thân thể run lên mềm nhũn, Cường cố gắng địt mạnh thêm mấy cái rồi cũng bắn tinh vào tận sâu trong tử cung nàng. Nghỉ ngơi một lúc, cả hai ôm nhau vào phòng tắm, còn tôi cũng nhẹ nhàng đi về phòng ngủ của mình.
    Nằm trên giường hồi lâu, cửa phòng nhẹ nhàng bị đẩy ra, giống như lúc nãy đi ra ngoài, Huyền đi vào không một tiếng động, từ từ bò lên giường, nằm xuống. Tôi làm bộ như bị đánh thức, mắt nhắm mắt mở quay ra ôm nàng, tay sờ lên bầu vú mềm mại, có thể thấy rõ thân thể nàng vẫn còn đang run rẩy.
    “Em thức dậy làm gì vậy?” Tôi hỏi.
    “Em..em đi vệ sinh”. Huyền có vẻ hơi bối rối.

    Tôi đưa tay luồn vào giữa hai chân nàng thì Huyền vội vàng cản lại:”Anh ơi! Em buồn ngủ lắm…mau ngủ đi…”

    Nói xong, chỉ một chốc vợ tôi đã ngủ say, còn tôi thanh tỉnh nằm bên cạnh ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của nàng phải rất lâu sau mới ngủ lại được.
    Sáng hôm sau dậy sớm tiễn Cường về quê, chắc là chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy lắm đây. Nhìn bóng lưng đi xa của Cường tôi ôm vai Huyền nháy mắt:” Lần này mình cho thuê trọ sẽ chọn khách là nữ nhé?”.
    Huyền nhìn tôi bĩu môi một cái rồi nép vào lòng tôi:”Không được đâu chồng yêu…anh không biết là bất kì người phụ nữ nào cũng đều rất ích kỉ à?”
    “…”

    The end

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già