CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
Results 11 to 20 of 30
  1. #11
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 11 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 11



    Lộc không nói được nữa - Hai môi run run, trông thật là tội nghiệp - Nó dạn dĩ, táo bạo với chị Ba dưới bếp bao nhiêu, thì ấp úng, thẹn thùng với em bấy nhiêu.
    - Dạ rồi có ông Tìêu phu kiếm cũi gần đó, nghe cổ rên, ổng mới bò lại xem. Chịu không nổi, ổng... ổng cũng tụt quần ra, cầm cái chim to như... như...
    - … như của Lộc, phải không?

    Nó mắc cỡ quá, cầm con cặc đè sát xuống cho em khỏi thấy. Đó là phản ửng tự nhiên, nhưng cậu bé làm một cách thẹn thùng, dễ thương kỳ lạ…
    - Rồi ổng có làm gì cô bé không? Em hỏi.
    - Dạ, lúc đó, lúc ông già nhét chim ổng vô chim cổ, là măt con mờ hết, con bị mệt từ phút đó xong chịu không nổi, con tắt Video, rút băng ra khỏi máy, chạy lên tìm măng, để trả... lại.

    Câu nói dối đó của Lộc thật vụng về, vì cặp mắt của cậu không dám nhìn thẳng vào mắt em, mà gằm đầu, liếc nhẹ lên. Em như viên điều tra tội phạm, hỏi:
    - Coi tới đó, rồi thôi sao? Con rút cuốn băng, chạy lên trả cho măng.
    - D... ạ.
    - Coi có chút xíu đó mà sao lâu gần 40 phút vậy?
    - D... ạ, tại v..ì...
    Em kéo sát Lộc gần người em, nói thật khẽ:
    - Nói thật hết cho măng nghe đi cưng? Con đã làm gì, nói đi?

    Em nghe tay Lộc, toàn thân Lộc, run lên như cầy sấy - Em cố cầm luôn hai tay Lộc, để con cặc Lộc tự do bung lên, và nó chỉa thẳng mu lồn em. Màn làm tình của Lộc với chị Ba dưới bếp hiện rõ lên - Màn thủ dâm của Lộc với tấm hình~ làm em ngây ngất như đứng đối diện với một nhân tình, chứ không phải là con nuôi. Em chăm bẳm nhìn môi Lộc và chờ một cú sét ái tình đánh ngay trong phòng ngủ.

    Nhưng Lộc, vì khiếp sợ cái gì đó, hay bị rơi vào sự không tưởng tượng nổi, đã tử chối, không dám hạ cánh. Em biết em đang thèm ngất ngư một nụ hôn, mở màn cho những trận đánh hung tàn ác liệt sắp tới. Em cũng biết Lộc thèm chẳng khác gì em, nhưng không~ hoặc chưa dám, dấng bước, dù đã nhiều ìân xem em tắm, và lúc nãy, dưới phòng...

    Lộc không dám xua quân. Em thì hụt hẫng, nên bắt đầu tấn công đợt thứ nhì bằng chu lực, trực diện:
    - Lộc tắt máy, rút cuốn Video, xong lên đây, chứ hoàn toàn không làm gì khác hơn hả? Có đúng vậy không cưng?
    - D...ạ.
    Em nhìn thẳng mắt Lộc như thôi miên:
    - Thế Lộc có kéo hộc tủ lấy ra cuốn Album...
    Nó giật nầy người, nhìn em một tít tắc, rồi tản lờ:
    - Phòng măng có máy lạnh mát quá?
    - Xong Lộc nằm ngửa ra, chọn tấm hình của măng, hôn hít thật lâu? Em nói:
    Lúc đó con đóng cửa - Làm sao măng thấy được?
    - Rồi Lộc dí dương vật vào tấm hình của măng. Cuối cùng, nằm đè lên hình đó, nắc ...

    Lộc bối rối đến độ mặt đang đỏ hồng, đã chuyển sang tái xám. Tay nó, dù bị em cầm chặt, cũng cố đưa lên vuết vuốt mái tóc, như cô che sự xấu hổ vì bị em nhìn hết sự thật.
    - Và Lộc đã gọi tên măng: Thoa ơi?

    Lộc cúi xuống như người thủ phạm bị bắt quả tang - Lộc hiểu ìâm em hài tội, chớ không phải đang tấn công Lộc. Để làm Lộc yên lòng, sẵn sàng vào cuộc chơi với em, em cầm hai tay Lộc, choàng qua vai em, bắt Lộc phải ôm em, ghì thật sát - Em nói bồi tiếp:
    - Sao Lộc không nói thật cho măng sướng với! Nói xong, em cũng ôm sát nữa người Lộc phía dưới, kéo khít hạ bộ Lộc vào lồn em. Ngước mặt, em chờ. Lần này "mưa" nhiệt đới kéo về, đổ ầm ầm trên môi em nắng hạn. Bốn cánh tay vò xé
    nhau - Hai chiếc lưỡi quyện đã nư những dâm tình. Biên cương bị xóa - Chỉ còn hai nhân vật, một lớn, một trẻ, cào, siết. Trận thư hùng bắt đầu ngút ngàn khói súng. Tiếng hò reo của quân lính hai bên.

    Đại Tá Vũ Hào, hai mắt sưng húp vì máu dâm, ôm vợ bóp vú, bóp lồn. Ông làm như đã bị mợ Thoa bỏ tơi để chạy theo tình mới. Ông gỡ gạc, ngây ngất với bà vợ lãng mạn có một không hai tại Hòn Ngọc Viễn Đông. Trời ơi, có như thế thật không? Vợ ông đã lấy thằng con nuôi? Ông đang ngầy ngật, choáng váng với một sự thật nghe như phim thần thoại - Mợ Thoa tiếp:
    - Lộc với em đã hôn nha gần năm phút - Năm phút thiên đàng hạ giới - Năm phút kim đồng hồ đứng lại, quả đất đứng lại, hoàn vũ đứng lại, nhường hết cho em với Lộc cái hạnh phúc toàn vẹn, tuyệt cùng của sinh lý - Hai con hổ dữ đã rình rập nhau nhìêu ngày tháng. Chỉ chờ có phút huy hoàng đó? Rõ ràng cả hai đến với nhau vì sinh lý - Hoàn toàn không tình yêu.

    Lộc đẹp trai, 17 tuổi, vạm vô. Em, gái rực nồng dâm tính, 32 tuổi. Em cầm tay Lộc đặt lên vú em - Nó bóp nhè nhẹ như dò đường - Tay kia Lộc tự động đưa ra sau ót em, ghì em sát hơn, cho nụ hôn thêm nồng nàn. Còn tay em? Đã nằm ớ hạ bộ Lộc, cầm cặc Lộc ngoài quần mà nắn và cà lên mu lồn cho sướng cái sướng một dâm nữ. Rồi em chịu không nổi, đã thọc tay vào quần Lộc, móc con cặc to tướng ra nhìn trân trối. Hai chân em tự động quỳ xuống, tình
    nguyện làm nô lệ, ngậm vào hơn một nữa khúc, bú ngồm ngoàm, ngon hơn ăn yến.
    - Măng ơi? Nhìn lén măng tắm mà đêm nào con cũng phải thủ dâm - Cuối cùng, dằn không nổi, con đã mò chị Ba - Đụ chị Ba mà trí óc và mồm con gọi thầm Thoa ơi? Ui, đã quá! Tấm hình của măng trong Album đã mấy lần dính khí của con, măng biết không? Thủ dâm mà không nhìn tấm hình đẹp đó của măng là không thể nào ra được.

    Em quỳ đó, nhắm mắt ngoạm cặc Lộc để bú - Tai nghe Lộc rên, nói bậy, như một tình khúc bất diệt - Lồn em như ai đổ vào chén hồ lỏng. Em đứng bật dậy, tuột quần mình, cổi luôn áo, cầm cặc Lộc đưa vào cửa mình - Lộc ẵm em lên nhẹ
    tưng như cầm một đóa hoa - Nó nắc, nó đụ ầm ầm. Em sướng, em thỏa mãn tình dục đến độ khóc rưng rức như bị ai hành hạ. Khoảnh khắc đó của đời em là thiên đàng, không có gì ở hạ giới này sánh nổi - Chưa được lO phút, trong em đã ứa ra hết một ìân. Em âm thần hưởng riêng phút tuyệt sướng đó - Thế mà Lộc biết - Nó cười cười vẽ hãnh diện, tự cao.
    - Măng ra rồi hả? Nhanh thế. Sao không đợi con?
    - Không, tại yêu quá, măng không cầm được. Cho măng xuất trước một ìân, Lộc cứ tiếp tục đụ đi thật lâu - Đửng nghĩ đến những lần măng ra. Có lẽ sẽ có bốn năm ìân như thế nữa, chớ không ít
    - Mình lại giường nằm đụ sướng hơn nhen?
    - Không, em thích mình ẵm em như thế này à?
    Em đã hạ mình gọi Lộc bằng mình và xưng em với nó? Có ai trên đời này như em không? Em không còn thiết gì ngoài tình dục. Anh không cho em ngọi tình, có lẽ em phải làm gái gọi - Làm, để thỏa mãn tình dục, chớ không vì tiền.
    vũ Hào lại giật mình. Đây là người đàn bà thứ hai nói với chàng câu đó. Chàng tự hỏi: có nhứng đàn bà làm đ vì tình dục à? Chắc chắn là có rồi! vì nhứng ìân chàng cho lính ruồng bố những xóm d, bất ngờ chàng bắt được và thẩm vấn những em nói câu tương tự như trên. Không tin, rồi chàng phải tin. Mợ Thoa lại tiếp:
    - Ra được cái thứ hal, em bảo Lộc đặt em nằm xuống, phành háng em ra bú lồn. Màn này em đã thấy Lộc phục vụ cho chị Ba rồi. Lộc bú rất hăng với chị Ba, nhưng sao bây giờ Lộc lại cứ quỳ đó, vạch lông nhìn lồn em trân trối, và khen nức nở:
    - Bộ lông lồn của măng thiệt độc đáo? Đẹp quá sức. Cho Lộc hôn bằng mũi một hồi nhen!
    - Không, em muốn anh bú như anh đã bú với chị Ba đi. Tbế là Lộc cho lưỡi vào liếm hai mép lồn, rồi cửa mình và cuối cùng ngậm mút hột le, trong khi em bật đoạn phim Lộc thủ dâm sáng nay với bức hình em. Còn cái gì đã nư hơn như
    thế nữa? Lộc sướng thỏa thuê - Nó đang làm chủ trọn tấm thân em. Rồi em kéo Lộc lên bắt Lộc đặt hạ bộ lên mặt em cho em bú đáp lễ. Hai tiếng rên hòa nhau, cuồn cuộn - Em đã, vì lấy được thằng con nuôi, đìêu mà em thầm ước mơ
    không phải mới dây - Tử ngày Lộc mới có 13 tuổi iận, mình biết không? Nếu không chứng kiến cảnh Lộc đụ chị Ba dưới bếp, chưa chắc gì em đã xé nát lương tâm, tấn công, dẫn Lộc lên giường ngủ này - Có thèm lắm, em dự tính sẽ đặt
    Camera dọ thám để rình xem Lộc tắm, hoặc thủ dâm, rồi thôi - Nhưng, tất cả bây giờ đã thành sự thực. Có hối hận thì việc đã rồi. Cả hai đã đụ nhau lừng trời, bú nhau vớ đất. Mà tại sao em cứ bị lương tâm làm khổ? Em với Lộc là người dưng! Hai người dưng không quyền luyến ái nhau, làm tình nhau sao? Tự hỏi, rồi tự trả lời, cho lương tâm yên ổn, để thân xác được tràn ngàn hạnh phúc xác thịt.

    Một lúc lâu, Lộc xin nằm lên đụ em. Em kê một cái gối dày dưới đít, cho cặc Lộc vào tận trong xa tử cung. Lấy khăn lau khô cặe Lộc, lồn em. Lúc nó cắm vào, em nhắm mắt~ tưởng tượng mình là gái trinh. Em ôm Lộc hôn nồng nàn cho cuộc giao hoan thêm hạnh phúc.

    Tại sao em, cùng một lúc, có thể yêu anh, mà vẫn làm tình hết mình với Cơ, với Hạnh, rồi bây giờ với Lộc? quả tim thì có một ngăn. Nhưng tình dục thì như biển hồ. Bao nhiêu cá lội cũng không vừa. Có hôm, buổi tối em ngoại tình với Hạnh - Trưa anh về đụ với em vài cál - Xế chiều em lại gọi Lộc lên, sa đà cho đến chiều tối. Người em vẫn phơi phới, đẫy đà, trẻ trung thêm ra. Trong khi bốn anh đã có khuynh hướng xanh, gầy hẳn đi.

    Em biết Lộc có 17 tuổi, nhưng sao nó đụ dai và rành rõ như một người đàn ông từng trải. Lộc nhồi em như ngồi con nhái mén. Đụ nghiêng thì Lộc vát một chân em lên. Cặc Lộc dập xéo vào thành lồn kêu phầm phập. Đụ ngồi, hai đứa chàng hãng rộng ra, ôm nhau nắc - Nhưng khoái nhất là kiểu em khom người, quỳ gối, đưa đít ra phía sau, Lộc đụ tới như chó đéo.

    Kiểu đó làm em la khàn cổ. Chièu anh về, em nói ,không ra tiếng - Anh tưởng em ho vì trở trời, nên lái xe đi mua thuốc - Những viên thuốc anh đưa em, em vụt hết vào cầu xí. V em có đau đớn gì đâu. Em chưa đụ với ai lâu ~ như với Lộc.
    Thằng bé chìêu em tối đa. Nó cưng em còn hơn anh. Có những ìân Lộc đụ em lâu tới gần ba tiếng. Mu lồn ê ẩm. Tứ chi rã rời. Nước lồn khô khốc. Nhưng chỉ ăn vài chén hồng yến (tức yến huyết) thì đâu lại vào đấy.
    Em hỏi nhỏ Lộc:
    Anh với chị Ba bắt đầu đụ từ bao lâu?
    - Từ ngày Lộc xem lén măng tắm. Lộc trả lời.
    - Lộc có biết, tử lâu rồi, em cũng mang ước mơ muốn đụ anh.
    - Cái đó thì không - Không, là bởi vì cái tôn tri trật tự cao quá. Dù thèm chết đi được, nỗi thèm đó lộc vẫn ôm trong lòng, thầm kín. Có vài lần đụ chị Ba, Lộc bỗng kêu tên măng. Chị Ba hỏi: Thoa? Thoa là ai vậy? Lộc phải nói dốc là tên
    một con bồ hồi còn nhỏ.
    - Chớ mỗi ìân đến phòng anh, em hay mặc rất hở hang, khêu gợi - Lộc không để ý à?
    - Đó cái đó là cái giết người đó măng. Cặp vú của măng dựng đứng, cứng ngắt, nhọn lễu. Nuốm màu hồng ửng hẳn ỉên - Nhất là bộ lông lồn này. Trông như con chó con nằm ngay háng. Thành thử hễ mỗi ìân măng đến phòng, là Lộc phải ngồi tiếp chuyện. Đứng sợ lộ tẩy - Mỗi lần măng tắm là Lộc để một cái ghế, trèo lên nhìn qua khe cửa sổ nhỏ, vừa xem vửa xụt cặc. Đẹp nhất là lúc măng lau khô khắp người, trần truồng bước ra, đứng soi mình trước gương, tẩm nước hoa, dồi phấn.... Chết người được măng ơi. Lộc đại phúc mới được măng cho nằm lên người mà đụ. Bữa nay Lộc phải đụ sao cho măng bèo nhèo như cái hoa héo, mới phỉ chí, và thỏa ước mơ.
    - Nhưng từ nay, anh không được đụ chị Ba nữa!
    - Chuyện nhỏ thôi. Lộc đụ chị Ba qua hình ảnh măng. Bây giờ còn lý do gì để phải làm tình với chỉ nữa.

    Thế là em âm mưu, kiếm chuyện cho chị Ba số tìên, bảo chỉ nghĩ việc - Anh thấy đàn bà dễ sợ chưa? Dù Lộc hứa, em vẫn không đủ tin. Trong khi em thì có đến 4 nhân tình. Em nhớ có đọc một câu như thế này của Nhất Linh:
    "Con người văn mình ngày càng khám phá những mới lạ của vũ trụ. Trong khi với đàn bà, họ chỉ hiểu cách khiêm nhường, có giới hạn". Phục ông Nhất Linh quá - Chả trách ông trở thành một văn hào.

    Đó đó là tất cả sự thật về những vụ ngoại tình của em. Bây giờ trước khi nghe anh thú tội, em muốn nhờ anh đi ngay lên Quang Trung, lãnh Hạnh về - Hạnh chưa đủ 17 mà anh.

    Thiếu Tá Vũ Hào ngoan ngoản như con cừu non, mặc đồ sắc phục, ra xe, cho tài xế chở ông đi lãnh một cháu trai, một tình địch, đã thay ông, làm cho mợ Thoa không bỏ nhà làm gái gọi.

    (Hết Phần 11 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 12 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #12
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 12 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 12



    Anh nhớ không ìâm, hình như hôm qua, em có nói nếu em không đi lại với bọn choai choai thằng Cơ, thằng Hạnh và Lộc, có thể em sẽ thành một gái gọi. Loại gái gọi vì sinh lý, chớ không vì tiền.

    Lãnh xong Hạnh ra khỏi Trung Tâm Quang Trung, Thiếu Tá Vũ Hào, tối hôm đó, bị bà Thoa bắt phải cung khai hết sự thật về buổi trưa ông với Kim Hằng làm tình. Khai xong, hai ông bà kể như huề. Không ai thắc mắc về ai. Nhưng Vũ Hào nhớ mãi câu nói trên, mới hỏi vợ. Mợ Thoa nói:
    - Đúng, anh - Em có nói như thế thật - V đó cũng là đìêu em suy nghĩ tận đáy lòng. Mà nếu em đã làm như thế, thanh danh anh cũng không còn. Anh nghĩ sao?
    - Anh hỏi, bởi vì bé Kim Hằng cũng nói một câu giống hệt. Anh thắc mắc: bộ có loại đàn bà thèm sinh lý đến như thế à? Không phải mỗi mình em với Kim Hằng, mà còn cả lô các cô gái giang hồ trẻ trung đều khai như thế.
    - Em nghĩ là có - Những ham muốn, ước mơ của phái nử về tình dục, thường không lộ ra bên ngoài. Cho nên làm đ là cách giải quyết thỏa đáng nhất, mà kín đáo nhất. Mỗi gái giang hồ trung bình một ngày đụ ít nhất 6 hoặc bảy đàn
    ông. Đã được nhiều tiền hơn một công chức hạng bự, lại còn đã nư cơn thèm tình dục. Tại sao không làm, dù biết khi bị Cảnh sát như anh ruồng bố, họ phải chạy thục mạng. Lỡ bị bắt, phải tù rạc vài năm? Còn lấy chồng, dù là chồng giàu như anh, họ chỉ thỏa mãn có một phần ba về tìên tài - Hai phần ba kia là tình dục thì họ bị thiếu hụt. Em đây chớ ai. Cho nên, em chỉ xin có một đìêu: Cho em tự do "đi lại" với mấy choai choai thiếu niên đó, nếu anh không muốn em thành gái gọi. Nghe em hỏi, và trả lời thành thật, khi gần gụi với Kim Hằng, anh có . cảm thấy
    khoái hơn với em không? Ngoài cái khoái lạc tình dục, anh còn được thêm cái cảm giác "ăn rau non" - Có đúng không?

    Vũ Hào không dám nhìn vợ để trả lời. Chàng dúi cái mặt vào bộ ngực đồ sộ, cứng ngắt~ của mợ Thoa mà gật đầu. Vì chàng biết, nếu chàng không thành thật, thì vợ chàng cũng sẽ bắt đầu không thành thật. Thà là ử đi cho êm chuyện. Làm sao chàng bảo không được. Đâu phải Kim Hằng là cô gái dé dé đầu tiên Vũ Hào đã "xơi" qua. Hằng tá rồi, mà chàng phải dấu bớt. Vì chàng sợ tăng "quân số" bên ta, thì bên mợ Thoa cũng làm vậy, không thua. Vũ Hào hỏi vợ:
    - Hạnh và Lộc đã đủ cho em vừa ý chưa? Cộng luôn anh, thì em tạm vừa lòng. Mợ Thoa trả lời.

    Vũ Hào hiểu câu đố là: "có cả anh, em mới chỉ tạm vửa lòng thôi. Nếu có hơn thế nữa thì càng tốt". Chàng im lặng, không dám hỏi thêm gì vợ về tình dục. Mợ Thoa thì cởi mở thành thật. Mà trả lời thẳng thửng như thế, chỉ làm Vũ Hào không vui.

    Chưa bao giờ chàng làm tình với Mợ Thoa sung sướng, khoái lạc như đêm đó. V, chàng đụ với lòng ghen và luôn với nỗi sợ mợ Thoa sẽ còn thêm những mối tình mới. Chàng sợ thì sợ, mợ Thoa như cánh bướm rong chơi ngoài vườn hoa. Hoa nào vừa ý là mợ đáp cánh, hút nhụy. Đó là lần mợ lái xe chở Lộc đi Thủ Đức tắm hồ bơi một nhà bà bạn cùng tuổi, cùng quê, cùng trường, cùng sở thích: đụ trẻ em!
    Xe ngửng trước cổng, bà bạn tên Hoàng Lan chạy ra đón:
    - Moi cho súc hồ sạch sẽ để đón gian nhân và ai đây?
    - Con trai, ủa quên, bồ nhí của mình đó Lan - Thoa nói.
    - Trời ơi, trẻ quá vậy, tên gì đây? Đẹp như tài tử điện ảnh?
    - Lộc - Xinh trai không? Con nuôi của mình đó.
    - Mèn ơi, sao bà có phước quá vậy? Moi tìm cả mười năm nay nuốn đỏ con mắt mà không có. Có đám bạn trai của thằng con... mà con trai Thủ Đửc nhút nhát lắm. Lan thử tấn công mấy ìân, không cậu nào dám hết. Hay là, chút nữa,
    Thoa chỉ giùm mình cách, được không? để kiếm một bố nhí.
    - Chuyện nbỏ. Nghe mình hỏi. Con trai bồ...năm nay bao nhiêu.
    - Thì... nó cũng ngang ngang với cậu này - Mười bảy!
    - Vậy cho mình kêu bồ bằng bà già chồng chịu không?
    - Con nhỏ này, gặp nhau là nói chuyện cà rỡn không à, bồ kêu tôi bà già chồng, còn cậu này bỏ cho ai?
    - Thì còn cho ai nữa. Cho bà già chồng? Hí, hí, hí...

    Hoàng Lan đỏ phửng mặt. Dù đã cớ chồng, có con, mà khi tiếp giáp với chuyện gái trai, tình dục, phản ứng tự nhiên của cô nàng y hệt gái 16. Từ phút đó, Hoàng Lan hay liết trộm anh chàng Lộc - Anh này thì có nìêm vui nhỏ đang dậy trong lòng: Sắp được hưởng của mới!

    Nhà của Hoàng Lan là một biệt thự sang trọng. Chồng nàng bận việc trên đồn đìên Xuân Lộc. Tháng về vài ngày, ớ nhà, Hoàng Lan thèm sinh lý quá, có khi thành con mẹ điên. Nửa trưa, nắng chang chang, cổi truồng nhảy xuống hồ tắm, hơi ngửa, rồi bơi sấp, rồi hát nhạc sếnh, không kể người ăn, người làm nhìn trộm. Bữa nay Lan đã cho bọn người làm đi Biên Hòa ăn chơi, đi ciné - Lan nghe mợ Thoa đến, mà có mang theo kép nhí, nên Lan muốn tổ chức bữa tắm cổi truồng như Lan vẫn làm mỗi trưa hè:
    - Nè Thoa!
    - Gì đó bà già chồng? Thoa hỏi với giọng diễu .. cợt
    - Đồ quỷ nà. Ăn uống xong, ba đứa tụi mình cuổng trời tắm cho đã nhen? Chịu không?
    - Là sao Thoa đâu có biết. Thoa vở hỏi.
    - Trời thần đất thánh - Cuổng trời là cởi truồng đó, làm bộ hoài. Tụi người làm mình cho nghĩ hết, đi chơi xa. Chỉ còn có ba đứa mình thôi.
    - Mèn ơi! Vậy thằng chồng nhí của con đâu "má"? Sao má không rủ chồng con cùng cuổng trời tắm với mình cho vui.
    - Nó đi chơi banh sắp về - ời đúng đó, nó cũng hay cổi truồng tắm một mình lắm. Để Lan rủ nó cho Thoa có bạn.

    Đang giữa bữa ăn, thì Thịnh, con trai của Hoàng Lan về, mồ hôi nhễ nhại, nó khoanh tay lễ phép chào:
    - Thưa má con mới về. Thưa bác, thưa anh... Mợ Thoa thấy thằng nhỏ cao ráo (dân bóng rổ) và xinh trai, thì chịu lìên. Nàng nhìn thằng nhỏ đăm đăm - Hoàng Lan giới thiệu với con trai, đúng ra là con riêng của chồng):
    - Đó là chị Thoa, còn kia là anh Lộc, ở Sàigòn xuống chơi. Còn đây là Thịnh, con trai lớn của tôi Đào nhìêu một cây. Thịnh, con bắc ghế, ngồi bên chị Thoa nói chuyện cho vui...

    Thịnh đi tìm cái ghế, thì Thoa bảo nhỏ Lộc sang ngồi cạnh Hoàng Lan. Hai chị già nháy mắt nhau, "gã" con trai cho nhau. Thịnh mang ghế đến ngồi kế bên mợ Thoa, nhưng không gần lắm, nên Thoa tự động nhích ghế mình sát vào, lấy ly, rót nước cam, đưa cho Thịnh:
    - Bộ sáng nào cũng đi chơi banh hay sao mà mồ hôi quá Trời vầy. Để chị lau cho nhen.

    Thịnh cầm ly nước uống, trong khi Thoa rút cái khăn lông trên ghế, lau mồ hôi cho Thịnh cách ân cần:
    - Cha, dân thể thao, hèn chi cặp ngực nở như con gái... Đưa em lau bàn tay luôn cho anh nhen.

    Cái máu dâm cố hữu của chị đàn bà từng trải làm Thoa mạnh miệng, chuyển đổi hoàn cảnh, như một gái giang hồ. Thịnh hơi lấy làm lạ, liếc qua mẹ. Bà Hoàng Lan đang sát người vào Lộc nói thầm cái gì đó, rồi cả hai cười lý nhí. Thoa
    bơi nhột, hỏi:
    - Hai người cười cái gì đó, cho tôi chia vui với chứ!
    - Tụi tôi thấy hai người xứng đôi dữ à. Cha, hết lau tay, rồi bây giờ lau luôn cả bắp vế nữa. Sau cưng Thịnh quá vậy - Ước gì có người cưng tôi như vật! cho sướng?

    Lộc không bỏ lỡ cơ hội, cầm ngay ly cà phê sữa, đưa vào tận mồm Hoàng Lan, nói nhỏ:
    - Đây có người hầu ngay đây, khỏi ước.

    Hoàng Lan vờ cầm ly sứa mà bàn tay thì ôm bàn tay Lộc, nàng uống một ngụm, xong hớp một ngụm khác, kéo cổ Lộc xuống, sú qua miệng Lộc.

    Thoa buông cái khăn trên nền gạch, vỗ tay, cười lớn:
    - Trời, có cái camera, tôi quay bà "mẹ chồng" của tôi, với chàng Lộc, đẹp hết chê, đẹp bá chấy... Mẹ chồng ơi? Con lo eho người ta như vậy mà người ta... người ta chẳng ngó ngàng gì tới con hết, mẹ chồng ơi! Buồn quá hà...

    Lộc đang ôm sát Hoàng Lan vào lòng, trong khi bà này nói:
    - Sao con hững hờ vậy Thịnh? Con có nghe "dâu" của má nó than không? Sú cho nó miếng nước cam đi, cho phải lễ...

    Thằng bé vói tay bẻ trái chuối, lột ra một nữa, đứng lên, ân cần đưa vào miệng mợ Thoa:
    Mời chị dùng chuối!
    - Mẹ chồng ơi! ảnh kêu con bằng chị kìa, Thoa nhỏng nhẻo.
    - Khổ quá Thịnh ơi? đửng để người yêu của con nó... nó... nhỏng nhẻo với mà hoài vậy. Con có thấy anh Lộc bên này không? Người ta cho má ngồi trên bắp vế, đút từng quả nho... còn... con sao mà... lạnh lùng quá vậy? Bắt chước anh Lộc đi cho vui con. Trước lạ, sau quen mà.

    (Hết Phần 12 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 13 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #13
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 13 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 13



    Thằng Thịnh lật đật ngồi nhanh xuống, vì nó đang mặc cái quần đùi chơi banh, mà bên trong không có xì líp. Thịnh sợ Thoa khám phá ra "đường giây nóng" đang sưng lên trong quần - Thoa biết, nên kéo vội Thịnh đứng lên để nhìn khúc dương vật của cậu bé đang dương cờ khởi nghĩa. Mười móng sơn đỏ của hai bàn tay Thoa đang xoa nhè nhẹ trên vai cậu bé, mà mồm thì Thoa chỉ mút nửa trái chuối trên tay Thịnh, rồi nhả ra, rồi lại mút. Nàng diễn tả động tác bú dương vật, trong khi đôi mắt nhìn yêu thương như muốn hãm sống Thịnh.

    Mắc cỡ quá, Thịnh toan lấy tay che cái chỏm nhọn của quần đùi, thì Thoa lanh tay cầm tay Thịnh, nói thật nhỏ:
    - Em muốn nhìn nó - Sao anh bất công vậy. Tại anh, nó mới cương lên - Sao lại đàn áp nó... Ưm. chuối ngọt và thơm quá. Em thèm ăn "chuối" kiểu này quá Thịnh ơi!

    Thịnh đang mặc áo lá, nên Thoa thấy hằng loạt ốc trâu nổi cả về trên da thịt săn hồng của cậu bé. Thoa đã khiêu dâm, thì đá cũng chảy nước, làm sao Thịnh chịu thấu. Thoa lại cầm ly nước cam, hớp một ngụm, sú vào môi Thịnh. Cậu bé nhắm mắt, mê ly, uống chầm chậm hớp nước mát lạnh - Chõm quần dưới kia nâng cao hơn. V Thoa đã trịn cái mu lồn trong quần tây vào đó Hớp nước cam vửa hết, đôi môi hồng của mợ Thoa hạ cánh thấp xuống, chuyền lưỡi qua. Thịnh hồn bay mây xanh, ngây ngất như vừa hớp trọn ly rượu cognac. Nó liếc qua phía mẹ - Bà này với Lộc đã ngã ra trên lưng ghế - Môi ngậm môi - Lưỡi quyện lưỡi - Và tay họ đã mò vào ~'cấm địa" của nhau...

    Đây không phải là ìân đầu tiên Thịnh tiếp giáp với tình dục - Hoàng Lan đã trao đổi hàng hóa nhìêu lần với các bà bạn cùng có máu dâm, và sở thích như nàng. Cứ lâu lâu, Lan tổ chức một buổi sáng tắm khỏa thân, hay một buổi cbìêu lên sân thượng, nhảy đầm không xiêm y. Xong phòng ai nấy đưa nhân tình vào tận hưởng, có khi suốt cả đêm. Cho nên khi được Thoa bật đèn xanh, thằng Thịnh hai tay bưng mặt Thoa hôn thật nồng như đã tửng biết, và yêu nàng từ lâu Dĩ nhiên là Thoa khoái lắm khi Thịnh tỏ ra là một hảo hớn sành sỏi. Nó kề sát tai Thoa nói:
    - Vào phòng Thịnh đi.
    - Không anh. Bà bô có đề nghị, đợi anh về, là cả bốn cổi truồng tắm chơi cho thỏa thích, rồi... rồi
    - … rồi vô phòng Thịnh nhen? Cũng được. Cổi đồ đi?

    Thịnh trước, Thoa sau, cả hai lõa thể. Vật mà Thoa bị thu hút trước tiên là dương vật của cậu bé. Nó còn muốn to hơn của Vũ Hào, chồng nàng nữa. Cương cứng, chỉa thẳng ra, ngúc ngoắc như mời mọc, vì Thịnh, đang đứng nhìn chết trân bộ lông lồn đẹp tuyệt trần của mợ Thoa. Chỉ nhìn khúc dương vật to kỳ dl đó, Thoa nóng rang người, mắt sưng bụp lên, mặt hồng như uống rượu. Nước lồn tự động ứa ra, làm cửa mình của nàng ướt nhẹt?

    Hoàng Lan đang nút lưới bé Đạt, mà mắt nhìn không rời cặp nhân tình mới quen này, đẹp đôi quá! Nhất là khi Thoa đửng sát vào Thịnh, tay cầm con cặc bóp bóp. Tay Thịnh xoa bộ lông lồn đã tửng làm cả Vũ Hào, Hạnh, Lộc mê như điếu đổ. Hoàng Lan thấy vậy cũng cởi quần cho Lộc, và chịu không nổi, nàng quỳ xuống ngoạm ngay cặc Lộc bú hùng hục, say sưa, nhưng mắt lại nhìn cặc thằng con?
    Cặp Thoa Thịnh nhảy xuống nước trước bơi ngữa. Con cặc thằng Thịnh chổng ngược lên, trông như tàu ngầm chạy mà có chỉa cần ống dòm lên mặt nước. Hai người bơi đến cuối hồ rồi bơi ngược lại. Họ thoạt thấy Hoàng Lan và Lộc, cũng đã khỏa thân, nhưng ôm nhau đụ đứng cách say sưa dưới cây hoàng sứ cạnh hồ tắm,
    Lan hỏi Lộc:
    - Anh là con trai của Thoa hả?
    - Ừ.
    - Sao Thoa giới thiệu với em, anh là bồ nhí? Bồ nhí là... anh có ăn nằm với Thoa rồi chớ gì?
    - A... cái đó... cũng có, một đôi khi.
    - Đã bao lâu rồi? Nói thiệt cho em nghe với - Em khoái nghe chuyện loạn dâm như vậy lắm?
    - Cũng gần cả năm nay. Mỗi ìân măng muốn là gọi Lộc - Mà Lộc đã lên giường rồi... là phải hai ba tiếng. Chừng nào măng hết còn nước để ra, Lộc mới ngưng. Măng mê lắm.
    - Ui, nói nghe đã quá mình ơi? Anh bỏ Thoa, ở đây luôn với em được không? Em mê làm tình lắm Lộc ơit Bữa nay anh cũng đụ em cho đến khi nào em hết nước hãy ngưng nhen. Anh mà ở đây hai đứa đóng cửa đụ nhau tối ngày...
    - Rồi chồng của Hoàng Lan bỏ cho ai?
    - Ôi cái ông đó... ham làm giàu hơn làm tình, Tháng về vài ngày. Làm được vài cái lại bỏ đi...
    Thèm chết mồ luôn. .
    Hồi nãy, để ý, Lộc thấy Hoàng Lan quỳ bú cặc Lộc, mà mắt thì liếc liếc con cặc thằng Thịnh. Nên Lộc hỏi:
    - Nghe Lộc hỏi thiệt: bộ... Hoàng Lan với Thịnh cũng có gì với nhau rồi hả? Tại hồi nãy Lộc thấy Lan có nhìn dương vật cứng ngắt của Thịnh... có, thì nói thiệt đi, như Lộc đã khai thiệt. Lộc cũng thích nghe chuyện loạn lắm.

    Hoàng Lan im lặng một giây, ôm nắc phầm phập vào cặc Lộc - Xong Lan nói giọng trầm trầm:
    - Đáng ra, nếu chồng em ổng săn sóc em kỹ một chút, thì đâu có chuyện... em phải mò con riêng của chồng. Thịnh mười bảy, em thì hăm tám. Làm sao 11 tuổi em đã có con, anh biết đó. Cho nên... có một ngày nó, cách đây hai tháng, em lái xe chở Thịnh lên Xuân Lộc thăm chồng. Khoảng sáu giờ, giòng xe gần Định Ouán kẹt cứng cả ngàn chiếc, không nhúc nhích, vì Việt Cộng đắp mô. Mọi người đậu lại chờ, vì tất cả nằm giữa rửng. Trời chìêu - Sương trong rừng bay mù trời đất vạn vật. Lúc hoàng hôn ánh sáng chỉ còn nhá nhem, em nghe Thịnh ngồi cạnh ngoẻo đầu, ngáy vi vu - Quay trớ lại thì quá xa. Còn tiến tới Định Quán thì kẹt. Cả đoàn xe nằm ụ lại.

    Em cho kiếng xe lên gần kín để che khí lạnh đang thổi vi vu vào trong xe, và lấy áo lạnh của em khoác cho Thịnh được ấm. Em là người rất lãng mạn, và đa dâm - Tử lâu, có một cái gì thúc đẩy em muốn làm, hoặc tấn công thử một lần với Thịnh - Và nếu được, em có thêm một hạnh phúc - ít ra là hạnh phúc tình dục.

    Còn Thịnh, miệng gọi em bằng măng, nhưng hình như, em nghĩ là hình như thôi, Thịnh manh nha một ẩn ý. Nó cố tập tạ và chơi thể thao cho người đẹp. Suốt ngày ở trong nhà, lúc vắng chồng em, nó hay mặc quần xí líp màu xanh đen, thơ thẩn trước phòng en, vờ nói chuyện ba hoa về một cuốn phim tình, hay một tiểu thuyết hơi dâm của Lê Văn Trương. Thịnh hay hỏi vớ vẩn: làm tình, nghĩa là sao hả măng? rồi hôn môi rồi khoái lạc thần tiên, rồi hồn bay lên tiên cảnh... giải nghĩa giùm đi măng.

    Thịnh hỏl với chủ ý gợi tình, mời mọc - Mà em là đàn bà đang khát tình lãng mạn, nên đã trả lời không những tận tường, mà còn pha chế thêm cho đượm phần gợi dục. Nội cái cảnh con chồng 17 tuổi, mặc xì líp, đứng trước cửa phòng, ưởn ưởn bộ ngực căng phồng, hỏi mẹ ghẽ về chuyện tình dục, đã là lãng mạn rồi, còn nói chi em mặc bộ đồ ngủ mỏng dánh, nằm phành trên giường, phơi hết ra, để trả lời cặn kẽ những thắc mắc.

    Em ôm một chiếc gối ôm gác chân lên, mặt lẳng lơ, nói:
    - Mới 17 tuổi, con hỏi làm chi ba cái chuyện người lớn?
    - Hừm, con 17 mà... xác đã to con hơn ba - Măng không thấy sao? Con mạnh khỏe, nên tâm hồn cũng lớn theo suy nghĩ cũng tò mò chớ măng!

    Em nằm ngửa ra, đặt cái gối ôm lớn lên người, hai chân em kẹp cứng như dáng điệu đang làm tình để khêu khích thằng bé. Và, em thấy nó nhìn em trân trối - Cặc nó cộm lên - Mắt em nhìn Thịnh lúc đó rất lả lơi, như tất cả cửa ngõ đã mở ra, chuẩn bị đón thịnh lên giường, thế cái gối em đang ôm. Em muốn nói một cái gì. Thịnh cũng vậy - Mà cả hai im lặng. Giống như hai võ sĩ sắp tung ra một chiêu đặc biệt, mà sợ bên kia có chịu hứng đỡ không.
    - Măng, măng có đọc cuốn Cô Tư Thung của Lê Văn Trương chưa nhỉ? Thịnh hỏi cho không khí bớt căng thẳng.
    - Có con, mà... sao tự nhiên hỏi vậy? Em trả lời.
    - Tại, cái dáng điệu và khung cảnh măng đang ôm cái gối, nằm nói chuyện với con, giống hệt Cô Tư Thung với thầy thông ngôn trong truyện quá:
    - Thì măng là cô Tư Thung chớ còn ai - Em táo bạo trả lời. Vửa nói, em nằm úp lên chiếc gối ôm, diễn tả vài động tác gợi tình, như nắc nhè nhẹ cái mông đít, mặt đặt nghiêng lên gối, tay thoa nhẹ lên tấm ra giường, và mơ hồ nói: Thầy thông ngôn ơi, chồng tôi theo đám người Mườn qua bên kia triền núi săn nai rồi - Cơ hội ngàn vàng. Thầy còn đợi gì nữa, hả Thầy?
    - Hay quá, Thịnh nói, sao măng nhớ từng chữ của cô Thung vậy? Và giáng điệu giống hệt ngòi bút diễn tả của ông Trương.
    - Giống hả, Giống thì thầy thông ngôn đóng, khóa giùm cánh cửa giùm em, rồi... rồi... lên giường "vui" với em đi!

    (Hết Phần 13 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 14 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #14
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 14 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 14



    Em thấy tay chân Thịnh bối rối - Hnh như anh chàng có hơi run. Tay mặt đưa cánh cửa đóng nhẹ lại, rồi khóa trái. Nhưng Thịnh cứ đứng đó, nhìn em, dật dờ. Có lẽ nó không dám, hoặc không hề nghĩ có được hoàn cảnh lãng mạn ngoài sức tưởng tượng như thế. Trong khi em dùng môi, dùng mắt níu kéo, quyến rũ cho bẵng được thằng con chồng nằm ập lên người em. Em thả một câu chót.
    - Thầy thông ngôn ơi? em thèm quá, không dằn được, người ơi.

    Chân Thịnh cử động. Nó ìân đến, rụt rè, ái ngại - Và, cuối cùng, đặt đít ngồi cuối mép giường. Quân lính em tấn công - Hai bàn chân em triễn thẳng các ngón lại, vuốt ve mông đít Thịnh - Lúc đó, hình như hai luồn điện nam nữ làm Thịnh bạo dạn - Nó cầm một bàn chân em để lên bắp đùi, so se, vuết vuốt, rồi cúi xuống hôn một cái thật lâu. Hơi nóng ở môi Thịnh làm người em bửng dậy hết máu dâm - Em nhắm mắt thưởng thức cái khoái lạc nhẹ như tơ hồng, như khói núi và rên khẽ:
    - Thịnh ơi? Hôn cho lâu nhen con. Măng, măng đang lên cơn đòi hỏi xác thịt đây? Chết tôi rồi bà sư phụ Thanh Hủi? Ngài cho phép con được một buổi chìêu lăng loàng với đứa con chồng, rồi con sẽ ăn chay trường, chuộc tội? Nó hôn chân con không thôi, mà giống như ai cho lưỡi vào cửa mình của con mà quậy mạnh. Nước lồn con ra nhìêu quá rồl sư phụ Thanh Hủi? Lấy con nít có bị tội không hả Sư phụ? Như ngài gọi nhứng đạo hữu thành niên là Boy Friend đó. Ngài đùa, hay thật? Nghe dâm chết mẹ luôn? Đụ con nít sướng lắm sư phụ ơi!

    Thịnh đang mút từng ngón chân của em. Nó lấy đầu lưỡi rà thật nhẹ, thật mỏng các kẽ chân. Người em chết điếng. Xưa nay, chưa ai làm em như thế. Em đã tự động cổi cái thắt lưng, cho chiếc Klmono màu tím mỏng hở hai vạc ra. Thế là em hoàn toàn trần truồng phơi lồn, phơi vú, chờ đợi. Em vói tay đầu giường mở chút nhạc thính phòng. Lòng đang hồ hởi đón nhận lần đầu, một cậu bé thua mình ll tuổi - Trời ơi, chỉ tưởng tượng cái lưỡi Thịnh bò lên ngang háng em thôi, là tim em muốn nghỉ thở rồi.

    Thịnh ác quá, cứ xà quầng ở ống quyển, đầu gối, chỗ da non bắp vế, trong khi mắt nó liếc trừng trừng chòm lông lồn của em đang nhất tề dựng ngược, vì quá nứng. Biết Thịnh mê lồn như thế này, em đã cho nó đụ từ năm nó mới 15 tuổi, chớ tội gì phải chờ đến bây giờ. Thịnh thích cổi truồng lội hồ tử năm 15 tuổi. Không biết có cố ý gì không? Nhưng thấy em trên ìâu, mở cửa sổ nhìn xuống, là nó biểu diễn. Lội bơi thì sao cặc lại cứng, chìa ra phía trước? Trăm lần như trăm - Mà ác một nỗi, Thịnh thích lội ngửa như bây giờ đó Trên này, em lấy quả dưa leo nhỏ, vửa thủ dâm, vừa gọi tên Thịnh.

    Giấc mơ muốn ngủ với Thịnh phát lên từ đó. Cho đến buổi trưa nó bạo dạng cầm chân em hôn trên giường. Chịu lâu không nổi, em tự tụt người xuống, xuống nữa, cho đến khi lồn em nằm ngay miệng Thịnh. Em giang rộng hai chân ra, cho Thịnh tận mắt nhìn cái lồn 28 tuổi mà chưa có con. Mắt Thịnh hoa lên, người xửng lửng như lạc vào động Hoa đào. Lần đầu Thịnh nhìn thấy cửa mình. Nó đỏ ỏng, tử hai mép, tới hột le. Chất nước lồn làm cửa mình ướt nhẹp tự nãy giờ. Bỗng Thịnh thở ra, trườn mạnh lên người em, tụt xì líp, cầm cặc cắm mạnh vào lồn xin em cho nó đụ trước một cái - Nếu không, nó sẽ bị ra khơi khơi. "Thầy thông ngôn" đã đưa cặc nắc ngon lành trên lồn "cô Tư Thung".

    Đụ ngoại tình với thằng con chồng sao mà nó sướng cách kỳ lạ. Chưa được lO phút, em quằn quại hẩy lồn lên, ôm siết người nở nang Thịnh, ra một cái lịch sử - Em muốn ngừng~ mà những cú nắc thần sầu Thịnh làm em tiếp tục - Cho đến khi em ngất hết cả phút. Bấy giờ nó mới tụt người xuống, vạch hai mép lồn em liếm sạch và bắt đầu bú tuyệt vời. Bú dã man - Em la gần khàn tiếng. Em lại ra thêm cái nữa. Em tưởng bữa đó, kẻ "thất trận" là Thịnh chớ không phải em. Vì làm sao có cảnh nai con mà làm cho sư tử phải bỏ chạy?

    Em ra nhìêu và nhanh, có lẽ tại hoàn cảnh ngoại tình đặc biệt quá: đụ với một cậu bé, lại là con chồng, gọi mình bằng măng? Không biết cậu bé học của ai, mà biết lật sấp người em lại, dùng cặc rà sóng lưng của em, hôn gáy tóc của em, và lấy đầu lưỡi, vạch mông em ra, liếm lỗ đít em nữa. Sướng đến độ em có cảm tưởng mình đã chết rồi, và hồn đang sống cõi bồng lai. Máy lạnh, nhạc êm đềm - Nhà vắng vẻ - Bọn người làm không bao giờ được léo hánh tới từng lầu có phòng ngủ của em, ngoại trừ khi em bấm chuông gọi. Em gào la điên cuồng. Hết chiêu này, Thịnh bày ra chiêu khác, đụ em đến gần tối, và ngừng, khi em van?
    - Măng lạy con. Cho măng nghỉ ít chục phút cho lai tỉnh, cứ tiếp tục làm nứa, có khi măng sẽ chết hồi nào không biết, Thịnh ơi? Cho măng còn sống để mình đụ lén như vầy đi con. Thịnh ngừng, nhưng vẫn để cặc nằm im trong lồn em, rồi bưng mặt em nhìn đắm đuối - Nhìn như một nhân tình chứ không phải là con chồng nhìn mẹ ghẻ. Dùng nũi, Thịnh hôn mắt, hôn trán, môi, mũi em. Cắn cằm, cắn má em thắm thiết, làm máu dâm em lại hồi sinh.
    - Thịnh ơi, đừng kể chuyện này cho ai biết nhen!
    - Dạ - Nhưng, con nghĩ kẻ ăn người làm trong nhà, chắc phải biết rồi, măng ơi... Không phải bữa nay, mà... từ ngày con 15 tuổi, những buổi sáng cổi truồng lội bơi ngoài hồ.
    - Tại sao, em giật mình hỏi Thịnh.
    - Tại họ thấy con lội bơi, mà con cặc luôn cương cứng, và mắt con luôn hướng lên cửa sổ phòng của măng. Con hướng lên đó bới có một lần, đang lội, con nhìn thấy măng choài người ra nhìn theo con lội ở cuối hồ - Con kết luận: trên kia măng đang theo giõi con bơi lội hằng ngày. Tim con nở ra một mơ ước. Mơ ước để mơ ước - Chớ làm sao... con được măng gọi vào phòng, cho thỏa nguyện như chìêu hôm nay. Măng còn nhớ cách đây hai tháng - Một buổi trưa, măng cổi truồng nhảy xuống hồ bơi?

    Có, măng nhớ. Măng điên cuồng vì sáng nào cũng xem thân hình lực lưỡng của Thịnh cổi truồng bơi lội, mà chồng thì vắng nhà. Sinh lý ứ đọng, mà không có chỗ ra. Nó dồn lên óc - Đầu nhức kinh khủng. Cho nên măng lìêu lĩnh, khỏa thân, nhảy xuống nước tìm sự mát mẻ an lành. Phần nữa, biết đâu, có Thịnh hay người đàn ông nào đó, dám xông vào, hãm măng càng tốt cho măng không mang tội ngoại tình.
    - Và.. sau đó... con cũng liều lĩnh, cổi truồng, nhảy xuống, lặn sâu, trồi đầu ngay sát chỗ măng đứng, sau khi đã xem chòm lông lồn của măng vờn vờn trong nước như rong rêu... Con nhìn ngực măng, lồn măng, nuết nước miếng ửng ực, vì biết con với măng chẳng liên hệ huyết thống. Đáng lẽ mọi sự đã xảy ra tử hôm đó. V con đã đứng đối diện với măng, sát, thật sát, cặc con đã chỏi vào mu lồn, ngực con đã chạm vào đôi vú măng. Cả hai nứng muốn bùng thành lửa ngọn, chỉ cần măng mở ngõ, là... là...

    Thay vì đứng giữa hồ, trống trải quá, măng rủ con bơi lại cuối hồ, dưới bóng cây hoàng sự rậm rạp. Con tưởng đến đó, là lửa khói sẽ bùng lên, tướng sỹ xông trận. Nhưng măng mặt đỏ, mắt mơ màng, nhìn tứ phía, như sợ có người đang theo giõi. Thèm quá, con đã lặn sâu xuống, ôm măng, dám sát môi mình vào lồn măng mà cạp nhẹ. Con nghe tay măng nhấn đầu con mạnh vào, trong khi hai chân măng giang rộng ra. Nước lồn vửa thấm mằn mặn lưỡi con, thì con phải choài người lên để lấy hơi. Mười mấy lần như thế - Cuối cùng, lưỡi con đã vào được cửa mình của măng - Lại choài người lên, khi vửa kịp được măng ôm sát, thật sát, chuyền môi, cho con ngon lành một nụ hôn đầu đời của tình dục.

    Tay con bóp ngực măng thật mạnh - Túởng đâu muốn bể ra tửng mảnh vụn - Dưới kia... cặc của con chỉ được hân hạnh nằm giữa cháng ba của cái háng, trong khi, con tưởng nó đã vào trọn trong lồn măng - Lúc đó, con thấy mặt măng nhăn như muốn khóc. Tại sao?

    - Măng muốn khóc vì thèm quá mà không dám đụ Măng mắc cỡ với lương tâm, chớ không phải với ai cả. Hình như tên cướp của, giết người nào, cũng còn chút lương tâm. Măng chỉ cần nhắm mắt, quên phức mình là con người, thì cái của Thịnh đã vào sâu tận tử cung của măng rồi, còn gì? Thịnh đâu có biết, chỉ cần cặc của Thịnh để im chỗ cháng ba đó, trên này măng nút lưới Thịnh. Vậy mà măng đã ra hết một ìân, sướng tuyệt vời! Thịnh đã ôm sát măng cà cà đầu dương vật sát miệng lồn, mà măng có cảm giác như chúng mình đang đụ tàn bạo dưới nước - Măng ra ìân thứ hai, khi mồm Thịnh nút bạo đầu vú, và hai ngón tay đã vào bên trong lồn quậy phá. Măng phải tưởng tượng dữ lắm, là tụi mình đang nằm đụ trên giường như hiện giờ...

    .. Em nói đến đó, Thịnh bắt đầu nắc hì hục, hung tàn như kẻ cướp hãm gia chủ, chớ không phải làm tình. Ngoài kia trời sụp tối. Căn phòng âm u trử tịch. Chỉ còn nghe tiếng giường đồng kêu kút kít, và tiếng rên của em:
    - Thịnh ơi, tự nhiên sao chơi dã man vậy? Không thương yêu măng nữa hả? Ui, ai đang hãm tôi đây hỡi Trời? .
    - Con muốn đụ cho măng sạch ráo nước lồn, để không còn gần ai được nữa. Con ghen, măng nghe không? V con biết, ngoài con, măng có một gã nhân tình người lai Ma Rốc. Phải không. Gã bằng tuổi con, mà con cặc to như con cá lóc, đen thui...

    Té ra, Thịnh yêu em từ lâu rồi. Đã theo giõi những ìân em ngoại tình tại phòng này. Em hỏi vặn:
    - Đúng, Thịnh nói đúng. Nhưng ngoài gã Ma Rốc ra, Thịnh còn thấy măng dang díu với ai nữa không?
    - Có, với những thiếu niên, con trai các bà bạn. Tại sao bồ của măng toàn là bọn thiếu niên không vậy?
    - Tại sao à? tại yêu Thịnh tử năm Thịnh I5, không lấy được, nên măng xài tạm tụi nó, để tưởng tượng, cho đỡ thèm.

    (Hết Phần 14 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 15 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #15
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 15 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 15



    Nghe thế, Thịnh đè em, đụ càng mạnh hơn lúc nãy. Nó sướng quá, khoái quá khi nghe em thật lòng thú hết quả tim. Em làm bộ than khóc xin Thịnh đụ nhẹ lại, bớt dã man, nhưng đít em thì xàng mạnh hơn - Tay em quào cấu mạnh hơn - Chân em quấn chặt lấy Thịnh mà hướng cho hết buổi chiều dâm loạn đầu tiên trên giúờng tại phòng ngủ - Sướng lạ lùng. Ai bảo hãm là đau đớn, em cho là không thành thật. Đã đành hãm hiếp là cưỡng dâm, nhưng cặc vào lồn là tự động phải sướng chớ.

    Em với Thịnh chỉ ngừng có một tiếng để giải lao, ăn cơm - Sau đó, trở lại phòng, mở đèn âm u quầng nhau đến gần sáng, thì cả hai lăn quay ra, ngủ li bì tới chìêu hôm sau.

    Lộc vửa đụ Hoàng Lan dưới gốc cây hoàng sứ mà lòng sướng tê tái - Chuyện Hoàng Lan đụ thằng con chồng nghe còn thú vị hơn chuyện chàng đụ bà mẹ nuôi tên Thoa!

    Lạ lùng, góc cuối hồ tắm đằng kia, ngay chỗ Hoàng Lan vừa kể, Thịnh cũng đang lặn sâu, cạp lồn của Thoa mà bú? Giống hệt như Thịnh đã làm với Hoàng Lan. Lộc rút cặc ra, dẫn Hoàng Lan xuống hồ. Lộc cũng lặn xuống, mở trửng đôi mắt, nhìn cho kỹ mớ "rong rêư' màu đen vờn vờn trước lồn Hoàng Lan, xong áp mồm vào đó.

    Hoàng Lan đứng im dưới nước, ngước mặt lên không trung, nhắm mắt, nhớ lại những ngày, từ cửa sổ, nàng xem lén Thịnh 15, cổi truồng lội lâu cả tiếng - Thịnh lúc đó như miếng mỡ thơm ngon đặt trên đa. Mà nàng là con mèo đói đang rình rập - Có cơ hội là Lan không tha. Ban ngày xem cảnh gợi tình như thế, ước mơ ~dâm loạn của Hoàng Lan đầy ngập lên - Trong bữa ăn, Lan và cơm, mà mắt nhìn thằng con chồng không chớp. Lan dẫn Thịnh đi Sàigon mua sắm. Hai người
    nắm tay nhau. Nàng cố diễn xuất như người mẹ khi cầm bàn tay Thịnh 15, rồi, 16. Một lần ra Vũng Tàu, Lan cũng cầm tay Thịnh xuống bến Đá mua cá, mua sò, mua tôm.

    Nàng số lăng xăng, hồn nhiên, gọi Thịnh bằng con, xưng măng - Nhưng khách chung quanh, có lúc ngửng buôn bán, để xem cái show hơi khác thường của nàng và Thịnh. Quả có khác thường thật? Cầm tay nhau thì còn coi được. Nhưng có lúc hai người quên, quàng eo ếch của nhau - Gọi con, xưng măng, là chuyện thường - Nhưng có lúc Hoàng Lan bảo: "măng mua sò huyết này, để Thịnh ăn cho có sức" - Cái đó thì bất thường! Hoàng Lan yêu thằng bé~ nên đi đâu cũng cầm tay nó - Mắt thị phi bắt đầu chú ý - Và, họ đã không nhầm, khi, tối hôm đó, sau bữa cơm, cả hai đi chân trần trên cát ướt, ngắm trăng soi biển vắng. Tay không cầm tay nữa. Mà tay này quàng vai kia, đi thật sát bên nhau, vì gió biển lạnh một phần. Phần kia, họ cần da thịt sát bên nhau. Họ đang đóng phim những trang truyện đầu của cuốn "Cô Tư Thung" viết bởi Lê Văn Trương!

    Cô "Tư Thung" Hoàng Lan quàng vai bé Thịnh di xa khỏi bãi tắm, chuyện trò với Thịnh như nhân tình chứ không phải mẹ ghẽ con chồng. Một "Tư Thung" đa dâm, thèm đụ trẻ con, đang đưa Thịnh dần vào bẫ~. Thịnh lúc đó 15. Nó biết mình và bà Măng là người dưng - Lẽ ra nó đã chưa có ý thức nào về tình dục~ cho đến khi được mục kích Hoàng Lan thỉnh thoảng đưa những cậu bé chỉ lớn hơn nó có một, hai tuổi, vào phòng, vào những buổi trưa, buổi sáng...

    Dĩ nhiên mắt Thịnh, tại Thịnh không bỏ qua những trận ngoại tình đó của Hoàng Lan. Bỗng nó thèm... có cơ hội nào đó, sẽ được ôm thân hình bốc lửa, quyến rũ, chưa có con của măng Hoàng Lan. Cho nên khi nghe Hoàng Lan cho nó đi Cấp, là lòng nó hồ hởi - V nghĩ là ước mơ kia có thể thành sự thật. Đêm nay, lại được Hoàng Lan cầm tay, còn quàng vai, đưa nó đi xa xuống tận chỗ vắng vẻ, có những ghềnh đá...

    Gió biển có lạnh mà lạnh ấm - Trăng lên cao - Những con sóng nhỏ bạc đầu liên tục vỗ vào bãi cát. Trời đầy sao - âm thanh vi vu của rừng thông trong kia hòa với tiếng sóng êm êm làm cả hai cảm giác như đang đi vào bồng lai tiên cảnh.
    - Mình ngồi chỗ hai ghềnh đá, nhìn trăng, nhen Thịnh - Hoàng Lan nói nhỏ với cậu bé, rồi không đợi Thịnh gật đầu, nàng ngồi trước, nằm ngửa ra, kéo tay bé Thịnh ngồi theo. Thịnh quá trớn (hay cố tình) cho nửa người nằm úp lên ngực Hoàng Lan. Mặt nhìn mặt, im lặng, sửng sờ Nó nhớ lại tấm thân trần truồng của Lan mà... thèm.

    Im lặng kéo dài cả năm phút. Thịnh cứ ngồi tréo người qua như thế ngắm nhan sắc của Hoàng Lan dưới trăng. Tuy thèm, mà bé Thịnh chưa đủ cái dạn dĩ của một thanh niên từng trải. Tim Thịnh đập như khua trống. Còn Hoàng Lan, dẫu là gái đa dâm vẫn chưa dám tấn công. Hoàng cảnh này là tuyệt đẹp cho những mưu toan của nàng với thằng con chồng. Chỉ cần nàng nhốm nửa người phía trên lên một ty. Chỉ cần kéo Thịnh nằm hẳn lên - Chỉ cần níu tóc Thịnh 15 xuống - Thì cái bẫy coi như đã sập - Con mồi thơ ngây Thịnh đã nằm gọn, chờ nanh vuốt của bà mẹ ghẽ vồ xuống. Nhưng rồi, nàng không dám. Nàng muốn phải Thịnh là người tấn công. Rõ ràng, Lam muốn ăn mà không muốn nấu. Muốn có sẵn mâm cao, cỗ đầy, để tọa người ra đó, mà thưởng thức...

    Sự e dè của Lan làm thằng bé hiểu ìâm. Nó thụt tay lại, nhìn "trái cấm", nuốt nước miếng. Hoặc, có lẽ, Lan thấy bé Thịnh còn non quá. Thứ trái cây còn xanh, cứng, mới rụng rún hoa. Không đâu, như thế thì tại sao Lan đã đụ với cả lô những cậu thiếu niên con các bà bạn? Hoặc Lan muốn để dành Thịnh cho chín mùi một tỵ,-. cho đủ lạng, đủ cân một tỵ. Nhất là dương vật! Những ìân Thịnh tắm khỏa thân, từ cửa sổ, Hoàng Lan đã không ngần ngại dùng ống nhòm, xem "bài bảng" của Thịnh thật tận tường. Dương vật, có, lông dái lún phún, có. Nhưng hình như chưa đủ ngon miệng, chưa đủ chật lồn. Ăn non thế thì chua, chát, có ngon gì cho cam.

    Thịnh nứng lắm, nằm sấp đè cặe trên cát. Mặt Thịnh ngã sấp xuống cổ của "măng", vờ nhỏng nhẽo:
    - Nằm trên bãi này mà ngủ, chắc sướng lắm hả măng?
    - Ngủ mà có gì sướng? Cái khác mới sướng chớ? Lan trả lời.
    - Cái khác? Cái khác là... cái gì? Thịnh hỏi.
    - Cái khác là... là... mà thôi con còn nhỏ lắm, nghe làm chi?
    Măng nói đi, con không nhớ đâu - Con lớn rồi chớ bộ.
    - Bộ Thịnh lớn thật rồi hả?
    - Dạ.
    - Lớn? là bao lớn?
    - Thì cũng như của mấy anh thường được măng đưa vô phòng. Hoàng Lan hơi giật mình. Nhưng vờ không biết:
    - Mấy anh nào được măng đưa vô phòng? Bộ có thấy hả?
    Thịnh dúi mặt vào cổ "măng" cười hí hí. Nó hơi hỉnh mũi vì đã làm bà già ghẽ giật mình. Lan nhắc lại:
    - Bộ Thịnh có xem lén hả? nói cho măng nghe đi!

    Thịnh im lặng, gật đầu, vì nó nghe bàn tay Hoàng Lan vừa xoa xoa cái mông của nó, như dỗ ngọt nó hãy nói thật. Rồi bà còn lôi nửa thân, dưới của Thịnh nằm gọn lên người bà:
    - Nói đi con trai. Bộ con trai có xem lén măng với tụi nó...
    - … đụ, bú? liếm, rên... đủ thứ. Mà... con có mét với ai đâu. Mét, làm sao còn mà xem. Xem cho đỡ thèm... mà măng!

    Nói tới đó, Thịnh nhấn cặc xuống mu lồn bà Lan, cà mạnh, thật mạnh. Nó táo bạo hơn lúc nãy vì thấy bà già ghẽ tự động iôi hết thân người nó lên. Hai chân bà còn tréo chặt qua Thịnh và mông đít hơi lắc lắc.
    - Mỗi lần được xem cảnh đó, có khi... quần con ướt chèn nhẹt. Thịnh diễn tả câu đó thật dâm bên tai Hoàng Lan.

    Sóng biển vỗ êm êm vào ghềnh đá. Tiếng bọt biển tan ra cũng nghe rõ ràng, huống chi hơi thở nóng, thèm thuồng của bé Thịnh đang rì rào bên tai Hoàng Lan. Con Mồi đã vào bẫy, vì Thịnh cúi thấp đầu xuống, để áp mặt lên cặp ngực đang cương nồng của Hoàng Lan. Lan hỏi thật nhỏ:
    - Lần nào măng chơi mấy cậu nhỏ, Thịnh cũng xem lén hả?
    - Dạ - Không ìân nào con sót. Thịnh trả lời.
    - Nhưng nói thiệt măng nghe, là con thích nhất màn nào?
    - Cho con nói thiệt nhen? Cho phép không?
    - ừ - Nói đi Thịnh. Măng thích nghe lắm ? lẹ đi.
    - Con thích nhất... cái hồi... măng bú cặc - Hoặc măng phành háng rộng ra, đưa hai chân lên trời, cho họ bú lồn. Mà... tại sao, lần nào cũng thấy măng với họ bú liếm nhìêu hơn là đụ. Bộ đụ không sướng hả măng?

    Hoàng Lan dùng hai tay nhấn cái mông đít Thịnh xuống, rồi hẩy mu lồn cà qua cà lại như đang đụ - Lan nói:
    - Đụ? Đụ? Trời ơi ! Còn gì sướng hơn đụ hả Thịnh - Nhưng phải đụ cặc người lớn, hay cặc trẻ em Ma Rốc, may ra... Tụi Ma Ríc có cặc to bẩm sinh, mà sức nó dai như trâu bò, măng mới khoái - Còn... mấy em bé khác thì dùng để bú thôi...
    - Như con vầy, có thuộc về em bé không? Hay con đã lớn?
    - Hả? bộ Thịnh thèm... thèm đụ măng hả? Sao hồi nãy Thịnh nói thích màn bú lồn, bú cặc?
    - Dạ cái đó con cũng thích... Biết bao giờ mới có hả măng? Hoàng Lan dùng mũi hôn tới tấp mặt thằng bé. Thịnh vừa hỏi một câu làm dựng dậy toàn bộ máu thèm đụ trẻ con của Hoàng Lan. Nàng ôm siết nó mấy cái, rồi nói:
    - Măng muốn xem không? Thịnh nói, xong đứng thẳng lên, hai chân chàng qua hai bên người Hoàng Lan. Em tháo thắt lưng, kéo zipper, tuột quần xuống - Dưới ánh trăng, con cặc trắng bóc của Thịnh lộ ra cương cửng. Hoàng Lan chồm dậy như cái máy, ngoạm ngay khúc gân của Thịnh, ngon mê man, không còn biết trời trăng mây nước gì nữa. Thằng nhỏ đan mười ngón tay vào đầu tóc quăn của Hoàng Lan, đứng giữa cảnh biển vắng, nhắm mắt, thương thức những khoái lạc tình dục đầu tiên tuổi thiếu niên.

    Hoàng Lan thỏa cơn thèm đụ trẻ con. Thịnh thỏa cơn thèm được bà dì ghẽ bú cặc - Gió biển nhẹ vẫn thổi về mang mác - Sóng nhẹ vẫn n rào vỗ vào ghềnh đá. Trăng lơ lửng giữa không trung, không biết có hòa cái lãng mạn của đất trời vào với mối tình lạ của Thịnh và Hoàng Lan? Những con chim én lạc đàn, kêu tỉ tê, buồn hoang vắng.

    Như Hoàng Lan đã nói. Là bé như Thịnh, nàng chỉ dùng để bú thôi. Cho nên cả đêm đó ngoài bãi biển, ngày hôm sau trên giường, nàng chỉ bú cho Thịnh ra mấy lần, rồi thôi. Cho đến hôm nàng cổi truồng nhảy xuống hồ tắm vào giữa trưa, sau đó Thịnh 17 cũng nhảy theo... và hôm nay, góc hồ đằng kia, cũng dưới bóng cây
    Hoàng sứ, Thịnh đang lặp lại với Thoa cảnh hai măng, con, đã làm cách đây vài tháng.

    Lộc bê Hoàng Lan lội lại gần bên Thoa và Thịnh:
    - Sao? Hai người coi bộ hạp nhau dữ há.
    Không nghe chuyện vãng gì hết vậy? Hoàng Lan hỏi.
    - Sướng quá, chỉ có rên thôi "má chồng" ơi? Thoa giả lờ.

    Nhìn thấy Thịnh ôm đụ Thoa một cách ân cần, say mê, Hoàng Lan tự nhiên nổi lên nổi ghen, mặc dầu Lan cũng đang ôm đụ với Lộc dữ dội không kém. Làm sao Lan không ghen được vì con cặc đó của Thịnh đêm nào cũng vào lồn Lan và đụ nàng ra ít nhất hai ìân. Thịnh là cậu bé do Lan khám phá tử hồi nó mới có 15 tuổi.

    Lộc thấy Hoàng Lan đụ với mình, mà mắt nàng luôn nhìn Thịnh như tiếc rẻ, như hờn ghen, chàng đề nghị:
    - Hay là... bây giờ, của ai về người nấy. Đổi nhau đụ một chặp, rồi...
    - Ừ, đúng đó! Hoàng Lan tán thành lập tức. Gã con trai rồi, mà má chồng"... hãy còn ghen lắm, Thoa ơi? Cho má hưởng lại một chút. Với lại má chồng muốn nhìn Lộc và Thoa làm tình xem ra sao?? Coi có hấp dẫn không.

    Bốn người rời nhau. Lộc bay qua đụ mợ Thoa Thịnh bay lại đụ Hoàng Lan. Cả bốn nhìn nhau sướng một nỗi sướng lạ kỳ. Con nuôi, và con chồng, đang đụ ầm ầm, dã man hai bà lớn tuổi ngay cuối hồ bơi. Hai chị vừa thỏa máu đụ trẻ con, máu loạn dâm, mà còn sướng cái sướng chỉ có bậc vua Chúa như bà Từ Hy Thái Hậu ngàn xưa mới có.

    (Hết Phần 15 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 16 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #16
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 16 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 16



    Sau buổi tắm thú vị, hấp dẫn đó, cả bốn lên ăn cơm, rồi lại đưa về phòng của nhau tiếp tục cuộc du hí. Phòng Hoàng Lan kế sát phòng Thịnh, nên khi sướng, cả bốn nghe tiếng gào la thê thiết của nhau. V là những thiếu niên rành rõ việc tình dục, nên cả Thịnh và Lộc đã làm hai bà "măng" mê ly gần như chết chìm trong khoái lạc…

    Thoa và Lộc ở luôn đó chơi suốt tám hôm liền.
    - Hết phòng ngủ lại xuống hồ bơi, quên cả ngày về - ở nhà, Thiếu Tá Vũ Hào bấm máy gọi, đưa Kim Hằng đến, tha hồ tận hưởng không biết bao nhiêu là hạnh phúc. Vũ Hào còn mong cho bà vợ lăng loàng vắng nhà càng lâu, càng tốt. Với
    lại có Lộc bên Thoa, nên Vũ Hào yên trí, nàng có ngoại tình thì cũng chĩ với Lộc là người nàng đã thú tội tử hơm nọ.

    Sàigòn đang trong cảnh dầu sôi lửa bỏng, nên Cảnh sát Trưởng Vũ Hào cúng chỉ được về nhà vài ba tiếng trong ngày. Còn ban đêm, Kim Hằng nằm không. Hết đọc sách, lại xem TV, mà vẫn không giết hết thì giờ bỏ trống, như con ngựa
    đua bị nhốt vào chuồng. Đôi khi Hằng lân la xuống phòng hai cô bé Khang và Uyển tìm bạn, làm quen. Khang 14, Uyển 13, con riêng của Thoa. Vũ Hào không để ý gì hai cô gái này vì là cha ghẻ, đã đành. Đến Thoa là mẹ ruột, vì ham mê tình dục, nàng cũng chẳng thiết tha việc dạy dỗ. Mọi sự, nàng giao cho ông thầy kèm trẻ, mỗi tối lại dạy hai giờ. Chỉ có thế. Đời sống nội tâm của hai em ra sao, không ai hề biết, mặc dù tuổi đó là thời điểm phát triển của gái dậy thì, nguy hiếm như xăng gần lứa.

    Một buổi trưa, Khang đi ngang phòng mẹ. Em nghe tiếng rên của mẹ và một người đàn ông:
    - Bộ em đuổi việc chị Ba, rồi anh nhớ hay sao mà "làm" không hăng như mọi khi vậy? Muốn em tìm mướn nó lại không? Đụ với em không thơm tho, sạch sẽ hơn một chị người làm hay sao mà anh phải nhớ? Ngủ với em, anh còn được em cho tìên xài phủ phê. Còn với nó, anh được cái gì? Cổi áo cồi quần ra nằm lên em đi, mình.

    Nhìn trước, nhìn sau, Khang bò lại cửa, nhìn qua lỗ khóa. Trời ơi? Người đàn ông trong kia là Lộc, con nuôi của bố ghẻ Vũ Hào? Khang thấy Lộc đang thoát y. Và, ìân đầu tiên em tận măt nhìn khúc dương vật to chần dần, đang cương cứng, chỉa thẳng phía trước. Còn mẹ em, bà Thoa, thl đã trần truồng, ngồi trên nệm, dựa lưng vào những thanh đồng sáng trưng của chiếc giường Hồng Kông đắt giá. Một chân bà co lên - Một tay vuốt vuốt bộ lông lồn đen rậm, cử chỉ bà thường làm khi muốn chinh phục Thiếu Tá Vũ Hào..

    Tay kia bà nựng khúc gân tuyệt đẹp của Lộc đang đứng kề - Mắt bà nặng trĩu, trùng xuống màu hồng. Cặp môi hơi xửng lên những đam mê. Bà kéo cặc Lộc lại gần hơn, rồi cúi mình xuống, dùng mũi hôn tha thiết, tình tứ...

    Tuổi 14 của Khang như bị vỡ ra bới hình ảnh vô cùng dâm dật trong kia. Đây không phải là ìân đầu Khang nhìn thấy - Những lần trước... những lần Lộc táo bạo rủ Khang qua phòng, vào những ngày hai vợ chồng Vũ Hào vắng nhà, Lộc đã chiếu cuốn Video Nhật mà Thoa đã dùng để khích dâm chàng ngày bọ. Bé Khang như lạc vào một thế giới kỳ ảo, lạ lùng. Cô bé Nhật Bản trong phim đã dạy Khang mọi kiểu thủ dâm tân kỳ, và ngay cả cách đụ với lão tìêu phu. Lộc ngồi
    đó tay cầm tay Khang, chân gác qua dùi Khang, nhìn tửng phản ứng của Kjlang với hình ảnh cuốn phim.

    Mặt Khang đỏ hồng lên như đi giữa nắng. Mắt em bị trũng xuống, mơ màng - Và, bàn tay em thỉnh thoảng bóp mạnh tay Lộc, khi trên màn ảnh chiếu cảnh lão tiều phu đưa lưỡi liếm lồn cô bé. Một đùi em rút lên, kẹp háng lại, Lộc thử đưa một bàn tay xuống mò mẫn ở rún, rồi bạ bì, rồi mu lồn của Khang. Nó để yên, không một phản ứng. Thấy vậy, Lộc tự động thoa nhè nhẹ ngoài quần, mà mắt chàng thì quan sát thật kỹ gương mặt bé Khang.

    Cái chân Khang khi nãy rút lên kẹp háng bây giờ đã tự dộng dang rộng ra, cho bàn tay Lộc dễ dàng vuốt ve. Khi lưỡi lão tìêu phu đánh nhè nhẹ hột le cô bé Nhật, dưới này ngón tay Lộc bắt chước giống hệt. Chỉ khác: trên kia, cô bé
    trần truồng - Dưới này, Khang đang mặc quần... Tiếng rên dâm dật~ gợi dục của cô bé Nhật đã làm Khang thớ không muốn nổi. Kjlang muốn làm một cái gì đó, như nhấn mạnh tay Lộc lên mu lồn em, hoặc, quay sang ôm choàng lấy Lộc, xin chàng hôn môi như lão tìêu phu làm lúc nãy.

    Cô bé Nhật nói một câu ngoại ngữ đứt quãng, như than như khóc, khi cái đầu lưỡi nhọn hoắt của lão tiều phu đưa xuống khều nhè nhẹ cửa mình cô bé. Bàn tay nhỏ nhắn cô bé ngắt, véo hai bả vai của ông già đốn củi. Thì dưới này Khang cũng ngắt nhẹ cườm tay của Lộc, và hai hàm răng của em nghiến kêu trèo trẹo.
    Cô bé Nhật nói cái gì đó, thì lão tìêu phu quỳ lên cầm. con cặc quét lên xuống giữa hai mép lồn. Sướng quá, cô bé mặt nhăn như khóc và răng cắn môi gần chảy máu. Xem hình ảnh đó. Khang nứng như bốc lửa. Em đã không ngần ngại đè bàn tay Lộc xuống mu lồn mình. Mà cu Lộc lại chơi ác cứ vờ hở hững như không biết gì. Cô bé 14 tuổi không những đè bàn tay Lộc xuống mu lồn, mà cô còn bắt chước mớ diễn viên trên màn ảnh nhỏ là hẩy hẩy cái đít trong khi cặc lão Tiều ngoáy mạnh cửa lồn.

    Lộc biết lúc đó, anh chàng muốn gì cũng được. Nhưng chưa ra tay. Đợi cho lão già trên kia đâm hẳn khúc gân cứng ngắt vào lồn cô bé và đụ da diết. Tiếng rên của cô Nhật nghe như tiếng khóc thê thảm, mà lão Tìêu vẫn điềm đạm tỉnh bơ, chỉ khuấy phá ở bên ngoại. Lộc thử cho tay vào bên trong lưng quần của Khang. Tay chàng đụng phải cái xì líp. Lộc lại xoa xoa mu lồn của Khang ngoài quần xì líp. Lập tức, tay Khang thọc vào "can thiệp", nhét vội tay Lộc vào luôn bên trong.
    Ngón giữa của Lộc đang trổ tài ma thuật. Chàng chòi lên, tuột xuống chỗ khe lồn ướt đẫm, làm Khang mê mang, chỉ còn nhìn thấy hình ảnh trên kia cách mờ mờ như sương khói. Khi cặc lão liều đã bắt đầu đâm nhẹ vào, nhẹ vào thì ngón giữa của Lộc cũng thám hiểm tới cửa mình của Khang quậy nhè nhẹ, thật nhẹ. Khang đang thèm một cơn bão - Mà Lộc chỉ nhỏ có vài giọt nước mong manh. Có phải Lộc chỉ bố thí nhỏ giọt có thế thôi sao, chàng lại rút hẳn, cho ngón tay lên trên kia chà nhẹ hột le. Bé Khang chịu không nổi, bật lên tiếng kêu gào!
    - Lộc ơi? Anh không tội nghiệp em sao? Cho người ta xem làm chi cảnh dã man đó, rồi... rồi... Làm ơn, cho ngón tay vô trong em, giống như cái chim của ông già đốn củi vô chim cô tài từ trên kia, được không? Ui, em... em... em thèm dễ sợ -
    Ui cho đi anh, em không đau đâu. Anh không làm, em cổi quần tự làm cho anh coi. Mau đi Lộc.
    - Anh không dám đâu - Khang muốn thì làm một mình đi. Lộc trả lời một câu thật độc. Là vì Lộc muốn tự Khang tìm hiểu, tự khai phá lấy cái tò mò của tuổi dậy thì. Không phải Lộc sợ trách nhiệm. Mà vì chàng muốn có cái thú nhìn con mồi đang quằn quại, đang tìm lối thoát. Sau mấy phút, lúc lão Tìêu trên kia chống tay, bắt đầu đụ êm dềm cô gái Nhật, thì Khang đã tự động tuột cả hai lần quần, đưa ngón tay xinh xắn tới cửa mình, tự động đút vào, vào thêm, và lút hết - Ngón tay "đự' một mình thật đẹp, thật quyến rũ - Lộc cầm tay kia của Khang, cho hẳn vào bên trong quần đùi của mình, cho Khang đụng hẳn khúc dương vật to và cứng nóng. Khang bóp nó, bóp nó, và mặt em ửng lên nỗi khoái lạc tột cùng của tuổi thiếu niên - Em rên:
    - Anh có thấy họ đang đụ trên kia không hả Lộc - Làm vậy chắc sướng lắm phải không anh? Ui, của anh sao nó bự quá vậy hả Lộc, mà... nó nóng nữa. Sao tụi mình không thử một lần như họ, coi có được không, hả anh? Em thèm chết mất anh ơi? Có cho em không? Ui, coi ổng nắc con nhỏ kìa - Ui, ui ngón tay em nhỏ quá, hỗng đã chút nào hết - Ước gì, ước gì...

    Hai chân Khang bỗng kẹp lại. Hình như em muốn làm cho ngón tay em chật lại trong cửa mình. Rồi mông đít em hẩy lên liên tục. Lộc nhìn mà máu dâm suýt trào ra ở mũi, ở mắt - Cảnh thật dưới này dâm hơn trên màn bạc. Chàng cho tay cổi ba nút áo của Khang. Hai trái vú tròn, mới nở như hao đóa hoa hàm tiếu phô ra trắng bóc. Cái nuốm thật nhỏ hồng như hạt lựu. Tay Lộc bóp nhè nhẹ. Chàng cúi xuống bú một quả, ngon hơn ăn một trái cây chín. Lúc đó Lộc mới ra quân. Chàng cho tay xuống rút ngón của Khang ra. Ngón giữa của chàng to hơn, dài hơn, đã tạm thế con cặc, đâm vào. Ngón tay cứ "đụ" - Cô bé tha hồ nói bậy:
    - Ui tụi Nhật Bổn nó đi đầy đường ngoài kia Lộc ơi! Ui, ui - Ngón tay ai hay quá vậy hả. Em yeư anh rồi Lộc ơi! Nước ở đâu ướt nhẹt lồn em vậy? UI đã quá đã quá!!!

    Ngón tay Lộc đâm thấu trong xa, chạm tử cung làm bé Khang kêu trời hết mấy ìân. Lộc đã nhìêu ìân làm vậy với chị Ba nhà bếp, rồi với mợ Thoa, và bây giờ với bé Khang. Lộc chỉ mới 17 - Nhưng kinh nghiệm tình dục là của một người lớn - Hai bà lớn tuổi kia đã dạy cho Lộc biết bao bài học quý giá ngàn vàng - Lộc đang mang ra áp dụng với bé Khang I4 tuổi. Tuổi của lông lồn mọc lún phún, chưa dài, nhưng đã quăn, cuốn úp vào mu lồn, thật đẹp.

    Miệng bú vú, tay đụ lồn Khang, Lộc cố đưa cô bé lên tận thiên đàng để thấy hoa ngũ sắc, mghe nhạc nghê thường, và gặp sư phụ thiếu thước đang tán dốc với mấy ông Tiên Tàu Đài Loan... Khang ngất ngây, hồn bay vút lên chín tửng. Ngón tay Lộc thật tuyệt trần, hay hơn cả dương vật. Vì dương vật chỉ biết đụ, đâu biết ngoáy, biết quậy bên trong. Rồi còn biết kéo lên kéo xuống khe lồn nhớt nhợt những nước dẻo nhẹo của tuổi dậy thì. Môi Lộc thì ngon lành với trái vú hồng tươi như trái cây vửa chín tới. Lộc làm mà mắt thì nhìn sững hai bàn chân cô bé triễn thẳng gân. Mấy ngón xinh chúm lại, kéo lên, duỗi thằng, trông vô cùng hấp dẫn.

    Trên màn bạc, ông Tìêu phu nằm ngửa ra cho cô bé lên "cưỡi ngựa". Đó là lúc Lộc tăng cường thêm một ngón nứa làm lồn Khang chật ních, như có dương vật đang vào đụ em chan chứa...
    Khang lại gào la:
    - Lộc nhìn họ đụ kiểu gì lạ quá kìa. Sao đàn bà lại nằm trên đàn ông? Vậy bộ xướng lắm hay sao mà cô bé la quá trời vậy? Ui, ước gì... em cũng được làm y vậy. Tay em nắm chim anh nóng quá, mà anh không cho em được như cô tài tử đó.
    Cho đi anh - Cho em thử coi có sướng không, anh.

    (Hết Phần 16 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 17 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #17
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 17 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 17



    Nói xong, Khang điên cuồng, chồm đầu lên, móc cặc Lộc ra, ngậm bú cách tự nhiên, như trước đây em đã từng làm. Lộc bật ngữa người ra, hưởng khoái lạc từ môi, lưỡi của cô bé 14 đang bú chàng. Khang bú như ăn cây cà rem, không có kỹ thuật điêu luyện, mà Lộc sướng gấp ngàn lần khi được mợ Thoa bú chàng. Vừa bú cặc, Khang vừa cho tay tuột hai cái quần của em ra khỏi người. Rồi Khang bắt chước giống hệt trên màn ảnh: leo lên, cho cặc Lộc vào lồn, em ngồi thẳng người, nhấn xuống, nhấn xuống - Và, bắt đầu nhắp nhè nhẹ, mạnh dần, như người đang phi ngựa nước đại - Máu trinh em theo nước nhờn chảy xuống.

    Cặc Lộc đỏ một màu tươi trinh tiết. Chính chàng bị hãm chớ không phải Khang - Mồ hôi vã ra ướt khắp người Khang - Những sợi tóc xỏa rối loạn, chằn chịt trên mặt Khang làm cô bé trông thật thác loạn, cuồng dại, si mê...

    Lộc cũng không ngờ hiệu quả cuốn Video Nhật lại có tác dụng mãnh liệt đến thế. Chính nó đã đẩy chàng đến gần mợ Thoa. Và rồi cũng chính nó đẩy Khang gần chàng. Nhà đạo diễn đã tài tình tạo ra không khí đặc biệt, khi cho một cô gái tuổi 15 dụ với một gã tìêu phu tuổi đáng cha. Mười lăm mà rành rõ như gái có chồng, không món nào không biết, đã làm lão già thành vật chơi thụ động. Cũng như bé Khang đang làm Lộc thành kẻ thụ động!

    Bây giờ Khang vửa đụ, vửa nhìn lên màn ảnh TV. Trên kia cô gái làm gì, dưới này Khang bắt chước giống hệt. Khang hạ người xuống tìm mói Lộc. Lạ thay, đây là lần đầu tiếp giáp với đàn ông, mà Khang biết tường tận như đã nhiều lần nếm qua. Khang biết chuyền lưỡi qua, và biết luôn ngậm lưỡi của Lộc mà nút. Căn phòng chỉ còn âm thanh cô gái Nhật rên thế cho Khang - Khang đê mê không còn biết gì ngoài sự khoái lạc đang bũa vây khắp người em. Bao nhiêu ước mơ. Bao nhiêu tò mò của tuổi nở hoa, bây giờ đang thành sự thật. Tuổi 12 khi ìân đầu có kinh, và mu lồn ngứa ngáy vì những cọng lông măng vừa lú mọc, Khang hoang man, sợ hãi, trộn lẫn với nỗi thèm xa lạ. Thèm được ôm gối ngủ muộn vào những sáng cuối tuần. Thèm đi ciné xem các phim tình. Thèm những hình ảnh hôn môi của báo Mỹ - Thèm ngồi một mình ở phòng học lấy giấy nháp vẽ hình quả tim và viết I LOVE YOU SO?,vv..

    Cuối tuần đi phố với mẹ, thấy đôi nào nắm tay nhau xem có vẻ tình tứ, là Khang không bỏ qua. Nhất là lúc đến trường, nhìn những cậu học trò ăn mặc hơi chải chuốc, lịch sự, là Khang nảy ra một mơ ước. Mơ ước không có tên, không thành hình... mà nó làm toàn bộ thân thể Khang rầng rầng như có kiến bò, hay ai lấy cả chùm lông gà cọ quẹt, vuốt ve nhè nhẹ trên da thịt em. Rồi tính tình Khang thay đổi. Thích làm "chị cả" nghiêm trang - ít còn theo con Uyển chơi cò cò hay cút bắt.

    Khang tách ra, một đôi khi, chơi một mình - Như vào phòng Lộc, vờ thơ ngây cầm tay Lộc - Khang làm thế để tìm cảm giác lạ khi tiếp giáp với người khác giống. Cũng đôi khi, Khang vờ ngồi hẳn lên bắp đùi của Lộc - Ư, lúc đó, chính lúc đó, hạ bộ của em gần giáp với hạ bộ của Lộc - Khang miên mang nghĩ tới cái gì đó, xa xăm mơ hồ như ảo ảnh. Khang dậy lên một nỗi sướng lâng lâng chạy chằn chịt khắp thân thể đang nờ nang như hoa búp.

    Lộc biết cô bế đang muốn gì. V chàng đã trải qua rồi. Nhưng ở đứa con gái, hình như mãnh liệt và khắp thiết hơn, vì nó có kinh! Có miếng bông gòn nịt trước cửa mình... Chính miếng bông gòn ác ôn đó làm Khang thèm một nỗi thèm vô hình tượng, nhưng đeo đẳng, ám ảnh em ban ngày, dày xéo, đọa đày em ban đêm. Cả vào giấc ngủ. Ba ngày có kinh là ba ngày tâm hồn cô bé lạc lõng, bơ vơ. Ba ngày em tự cảm thấy mình trơ trọi, trống rỗng, cần có cái gì ấp ủ, hoặc tình mẹ, tình chị, tình cô giáo, hoặc tình một bạn trai tặng em một đóa hoa, một gói kẹo, hay mảnh giấy nhỏ viết "Khang ơi, anh yêu em!" Mảnh giấy đó sẽ được Khang dấu kỹ trong tập vỡ lâu lâu lấy ra, hôn nồng, rồi đọc dài như bức thư tình. Thế nên Lộc thử viết:
    "Em yêu. Mỗi ìân em qua phòng anh, làm anh sợ quá. Sợ măng hay bố bắt gặp - Hoặc có thể em Uyển hoặc chị Ba nhìn thấy. Em hay nhảy vào lòng anh nhỏng nhẻo đòi đủ thứ chuyện - Em cầm tay anh nửa - Sao em cầm lâu thế - Nhất là hai hôm trước, anh đang nằm xem TV, em chạy qua, nhảy tỏm, nằm kế anh. Em có biết, suốt đêm đó anh chả sao nhắm được mắt, vì cứ nghĩ đến Khang.

    Cẩn thận giùm Khang ơi, vì anh chỉ là con nuôi. Bắt gặp tụi mình vậy vậy, chắc bố sẽ tống đuổi anh ra khỏi nhà - Tội nghiệp anh. Yêu em? Mảnh giấy đã được Lộc xếp nhỏ lại bằng ngón tay, và được Lộc trao thầm kín cho Khang. Khang vào cầu xí mở ra đọc, rồi ứa khóc một mình. Sau đó cả tuần, không chạy qua phòng
    Lộc. Không cả nói chuyện với Lộc. Lộc hỏi:
    - Sao vậy em? Anh có làm gì cho em giận đâu?
    Mới đầu, Khang im lặng, làm vẻ khinh khỉnh. Hỏi mãi, Lộc được em trả lời:
    - Người ta không thèm gặp em nữa, thì em qua làm gì.
    Tuổi thơ ngây, Khang không hiểu trọn ý bức thư - Nên em ứa khóc, giận hờn, và, muốn Lộc phải vỗ về, năn nỉ:
    - Khuya nay, lúc em Uyển đã ngủ ngon, em... em lần qua phòng anh, anh có chuyện muốn nói - Đừng giận anh nhen.

    Đêm đó, khoảng mười một giờ bốn mươi, Khang nhè nhẹ xuống giường, rón rén mở cửa, qua phòng Lộc - Lộc chỉ để ngọn đèn mờ mờ - Thấy Khang đến, Lộc chồi dậy, chạy đến ôm em bé 14 tuổi, lòng mửng như ai cho bạc triệu. Lúc đó Lộc đã dang dm, tằng tịu với chị Ba nhà bếp hết vài tháng. Nhưng tình đó là tình dục, tình của xác thịt. Còn tình với Khang... nó có cái gì Khang khác, chiếm hồn Lộc quan trọng hơn. Tình kia có là vì Lộc lỡ nhìn lén Thoa tắm nhìêu lần - Xác thịt đòi hỏi, Lộc không còn cách nào hơn, đành phải tìm chị Ba. Còn tình này, hình như phát ra tự quả tim. Nên thấy Khang đến, Lộc nhảy lại, không những ôm siết, mà còn ẵm nhấc Khang lên nhẹ nhàng như cầm đóa hoa:
    - Uyển ngủ chưa mà em đi? Lộc hỏi.
    - Rồi, em nghe nó ngáy vi vu, Khang trả lời.
    - Đêm nay ngủ đây với anh, nhen?
    - Thôi, ớ chơi với anh chút, rồi phải trớ về bên đó Lỡ ngộ Uyển dậy không thấy em, nó... la lên. Chết! Có cái gì muốn nói thì nói lẹ lên, em nghe.

    Lộc kê mũi hôn lên má Khang, tóc Khang, mắt Khang cách mặn nồng thắm thiết. Cô bé dậy lên một cảm giác là lạ. Cảm glác này hình như đã xảy ra mỗi ìân Khang ôm gối nằm mơ mộng trong đêm tối. Lộc bế Khang lại giường, đặt cô
    bé xuống nệm, chàng nằm đè lên người Khang và cố cho khúc gân cứng cà mạnh mu lồn Khang.
    - Anh làm gì vậy? Khang hỏi.
    - Anh yêu em. Anh muốn, anh muốn... hai đứa mình lấy nhau.
    - Lấy nhau? là sao? Anh làm em sợ quá hà.
    - Sao lại sợ - Đó, anh đang cà của anh lên chim em. Em không sướng sao? Em có muốn hai đứa cổi truồng, rồi...
    - Thôi - Em nghe họ nói cổi truồng, em sẽ có chửa. Mẹ đánh chết. Hôn hít sơ sơ thôi anh Lộc. Anh làm em khó chịu quá hà... Anh cà cái gì cứng ngắt lên chim em vậy? Khó chịu thấy mồ - Có sao không anh - Khó thở quá đi, em hổng chịu đâu.

    Miệng Khang thì chạy trốn. Mà hai tay Khang lại bấu mạnh vai Lộc. Đặc biệt, đít em xàng qua, xàng về nhè nhẹ. Lộc cà mạnh hơn như động tác chàng nắc, đụ, chị Ba. Quả thật Khang vừa sướng, vửa sợ - Sợ mang thai, sợ cỏ chửa, rồi đẻ
    con, rồi nghĩ học - Lung tung, sợ mẹ đánh nữa... Nhưng con cặc của Lộc quả đang làm lồn Khang ứa nước ướt nhẹp - Inh dục đang rình rập cơ thể mới lớn của Khang - Nhất là mớ lông lún phún ngứa ngáy ở mu lồn đang được cặc Khang
    xào qua xào lại, đã tê lê mê.

    Lúc Lộc hạ môi xuống hôn, Khang đón nhận không do dự. Lộc muốn lấp miệng em bé, không cho em nói những lời phản đối, dù là phản đối lấy lệ Cả hai hôn nhau nồng nàn say đắm. Chỉ còn chờ Khang chịu cổi quần, là mọi chuyện
    phải xảy ra. Lộc bày kế:
    - Hay là tụi mình chỉ cổi truồng ôm nhau, hôn thôi. Không cần phải gần nhau. Khang thấy sao?
    - Anh hứa chắc hén? Hổng có làm cho em có chửa à!
    - Anh hứa. Cổi ra đi em. Ôm nhau đủ sướng.

    Khang dè dặt, run rẩy. Khang cũng muốn thử xem tình dục là cái gì mà người lớn nhất định không cho trẻ em hưởng. Họ dành hưởng riêng một mình. Khang hiểu sơ sơ là hai bộ phận sinh dục của con trai, con gái sẽ gần nhau - Thế là có con chứ Khang không biết thèm gì về chăn gối. Cho nên khi em đã đưa cái quần khỏi đầu gối, Lọc đã trần truồng. Chàng cầm tay Khang đặt ngay bộ sinh dục của mình. Cô bé ngập ngừng, chưa biết phải làm gì, thì Lộc dạy:
    - Bóp nó nhè nhẹ đi em. Đó, đúng đó. Rồi... xụt nhẹ nó đi. Khang làm từng bước, trong khi tay Lộc đã táo bạo xoa xoa lên chùm lông lồn lún phún của Khang. Chàng nghe tay mình bị ướt Ngón giữa của Lộc bắt đầu thám hiểm chỗ hột le. Lộc khều rất nhẹ mà nghe người của Khang giật từng chặp. Khang hơi thều thào rên khẽ:
    - Khó chịu quá anh ơi? Ngón... tay... anh hay quá đi Chim anh sao nó cứng và nóng quá vậy? Em xụt nhẹ vậy anh có sướng không? Chớ ngón tay anh làm em muốn la làng quá đi.
    - Em dang rộng hai chân ra, anh làm cho em sướng thân. Khang nghe lời làm theo - Ngón tay Lộc xuống khều nhẹ cửa mình. Khang bỗng phản ứng bằng cách níu mặt Lộc xuống bắt Lộc hôn môi em nồng nàn.

    (Hết Phần 17 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 18 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #18
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 18 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 18



    Vừa lúc đó, ngón tay Lộc chà lên chà xuống khe lồn. Nửa thân phía dưới của Khang rung lên. Mắt Khang mở không lên. Những ngón tay em bấm mạnh vai Lộc. Cái khoái lạc nhẹ lâng lâng đang luồn chạy khắp châu thân cô bé - Khi ngón
    tay ma thuật eủa Lộc đứng lại trước cửa mình, thì cô bé hơi ễnh đít lên, và nói:
    - Em thèm, chịu hết nỗi rồi Lộc ơi. Làm cái gì lè lẹ lên - Cái chỗ anh đang rờ đó, nó... nó... nóng, nó... đòi, nó... nó làm sao á, em không biết diễn tả...
    - Nó đòi anh đâm vô, phải không? Lộc hỏi.
    - Em không biết nữa. Đâm vô? đâm vô có chửa sao?
    - Ngón tay, làm sao có chửa được. Anh thử cho coi nhen.

    Bé Khang thở ra đầy lo âu, mà cũng không sao thắng được nỗi thèm khoái lạc. Hơi nóng con trai của Lộc đang làm toàn thân của Khang ấm nồng. Trời mùa thu, ban đêm mát lạnh - Căn phòng tĩnh mịch - Mỗi hơi thở tuôn ra sự thèm khát của Khang, Lộc đều nghe thấy - Lộc thử quậy nhẹ miệng lồn, Khang nín thớ một đỗi, Lộc hơi đâm nhẹ ngón tay vào. Khang rít vào một hơi, rồi nói:
    - Em thở không nổi nữa anh ơi ? Vậy là... là đụ đó phải không. Coi chửng Lộc ơi. Em còn nhỏ lắm - Mang cái bầu đi học... bạn bè nó cười chết đi Có cách gì em khỏi có thai không?
    Lộc chồm lên ghé vào tai Khang thầm thì:
    - Anh đã nói với ngón tay thì em không thể nào có thai được. Chửng nào, cái của anh, cái em đang cầm đó, mà đâm vô, thì em mới sợ - Anh dùng tay làm cho em sương, nhen?

    Khang im lặng - Hai chân em dang rộng thêm ra - Đầu Khang dúi sát vào cổ Lộc - Hình như em rất thèm, rất muốn thử, mà mắc cở với chính mình, với Lộc. Thế là ngón tay Lộc tuôn nhẹ vào, nhẹ vào, vào nữa. Lại rút ra, lại đâm thêm vào Toàn thể tâm trí Khang tập trung vào chỉ một điểm nóng đó. Khang nghe ngón tay người tình vào sâu. Hình như nó hơi nhúc nhích. Lúc đó Khang muốn la to một tiếng cho đã cơn thèm, cơn sướng, mà không dám. Chỉ biết véo đau cánh tay Lộc. Lồn em đang được Lộc "đụ" bằng ngón tay. Nước trơn lu - Lộc kéo tuốt ra xa, rồi lại đâm vào, chậm chạp, khoan thai, tử tốn, cho cô bé tận hưởng tột cùng khoái lạc xác thịt với xác thịt.
    - Anh làm em sướng không? Lộc hỏi.
    - Em... không biết. Đừng hỏi... người ta muốn điên lên đây nè. ác lắm. Khi không, rồi đè người ta ra... úi, đã, đã quá mình ơi! Em nằm đây tới sáng, không về bên đó nữa! Ui, vầy là cái gì chớ đâu phải đụ, hả Lộc? Anh kéo ra xa, rồi lại đút sát vào úi còn... quậy... nữa. Đồ khốn nạn Lộc, đồ chó đẻ Lộc. Đồ... đụ là vầy phải không.

    Lộc không trả lời. Chàng sướng tửng tế bào khi tai mình được nghe nhửng tiếng chửi phát ra tử nỗi sung sướng quá sức của Khang. Giống hệt chị Ba - Chị Ba thì chửi tục tỉu hơn - Còn Khang dù ngất ngây, em vẫn đìêm đạm la nhè nhẹ - Những tiếng la nghe như một điệp khúc bản nhạc tình:
    - Em đâu ngờ nó... sướng quá vậy hả Lộc? Ui, mê quá đi, thương quá đi. Bỏ học, lấy anh, đụ cho sướng nhen? Ngón tay vô được. Chớ cái này của anh, sao mà nó to, cứng ngắt, nóng hổi vầy, làm sao vô được hả Lộc?

    Khang vừa dứt tiếng, Lộc tăng cường thêm một ngón nữa. Hai ngón, ngúc nga, ngúc ngoắc, làm cả âm đạo của Khang trào nước như suối. Cô bé lăn lộn, cào xé. Lộc làm hay quá. Chàng thực hiện tất cả bài bản chị Ba đã dạy cho. Thỉnh thoảng Lộc đưa hai ngón lên mút ngon lành, rồi lại đâm vào quậy phá. Lộc biết Khang
    đã ra hết một ìân nên nước nôi như lụt lội tràn về Lộc hỏi nhỏ:
    - Em ra rồi phải không, Khang?
    - Em ra đâu. Nãy giờ vẫn nằm đây với anh mà.
    - Không, ra tức là em đạt tuyệt sướng hết một lần đó?
    - Em đâu biết. Chỉ nhớ hồi anh... thụt mạnh, em... tê tái hết cả người. Rồi điếng mất cả phút. Vậy là ra đó hả?
    - Đúng đó. Lần tới, có ra nói cho anh biết vớn nhen?
    - Chi vậy, nói vậy mắc cở thấy bà, ai dám?
    - Ậy nói đi, cho quen, sau này mình đụ mới đã…
    - Chớ như vầy, hổng phải là đụ sao?
    - Chưa, vầy mới... là rờ rẫm, sở soạn. Chưa phải đụ.
    - Chưa đụ mà sao sướng dễ sợ quá vậy? Đó anh, hai ngón tay anh làm cái gì trong xa mà em, em muốn la quá vậy. úi, nó ngúc ngoắc làm hư cá lội trong đó.,. sướng quá!
    - Mành mạnh chút nữa được không? anh.
    Lộc xoay hai ngón tay. Lộc khoan âm đạo - Sướng quá, con bé bóp cặc Lộc đau điếng - Lộc nảy sáng kiến:
    - Bú nói đi Khang. Bú cho anh sướng với? Làm ơn giùm anh!
    Con Khang, xoay người qua, ngậm vào khúc gân, ngồm ngoàm mút như mút cà rem - Miệng nó chật ních bới cặc Lộc to quá của con trai l 7 - Càng khoái, Lộc càng khoan mạnh. Một lúc lâu, Khang nhả cặc ra, la nho nhỏ:
    - Em ra đó, ra đó. Đã lắm anh ơi! Lộc ơi. úi, sướng, sướng.

    Rồi Khang xìu xuống như tàu lá héo, nằm thở hồng hộc. Thằng Lộc yêu quá - Nó ôm hôn con Khang tới tấp. Tay Lộc lột luôn áo Khang. Cô bé chả thiết ngăn lại. Toàn thân em trần truồng trắng bóc, nằm sải tay, còn say say theo với nỗi khoái lạc ngập tràn ìân đầu của tuổi Thiếu Niên... ánh đèn ngủ tuy mờ, nhưng cũng đủ soi cho Lộc nhìn thân hình thần vệ nữ tròn trịa, đầy đặn, trắng tươi của Khang.

    Mệt quá, em nằm thiếp đi, đẻ Lộc tha hồ ngắm. Với lại còn mắc cở gì nữa sau khi em đã ngậm cặc Khang bú ngon, rồi đã hai ìân đạt tuyệt đỉnh, người tê tái, tử trong xa tử cung bắn ra những tia nước làm hai ngón tay Lộc ướt chèm nhẹp. Lộc quỳ hẳn lên ngắm cho sướng mắt. Cặp vú 14 tuổi như hai quả đào non. Cái eo bụng thon với lỗ rún sâu hoắc. Hàng lông măng mờ mờ dần xuống mu lồn đen thui những sợi lông quăn ngắn, xoắn đầy khắp lồn Khang. Hai ngón tay Lộc đã phá trinh Khang rồi vì chàng chợt thấy hai bắp vế Khang loang đầy máu hồng
    màu nhạt.

    Lộc cúi xuống, banh rộng háng Khang ra nhìn một hồi, rồi sà môi, lưỡi vào dọn quét. Liếm hết máu ở hai bên vế, Lộc banh nhẹ hai mép lồn quét tiếp quét sạch, không còn một giọt nước nhờn. Đầu lưỡi và hơi nóng phà ra tử mồm Lộc đã làm cô bé lai tỉnh. Nhất là lúc đầu lưỡi đó với cặp môi Lộe ngậm bú hột le! ? ! Đến bà Thượng sư Thanh Hủi hồi còn ở với lão chồng người Đức cũng phải xé ra, xé gối mà gào thét. Nói chi em bé mới nở hoa như Khang - Lộc được chị Ba tâm tình "Phải công nhận đụ đã sướng - Mà được em bú lồn, chị càng sướng gấp mười lần. Đụ, chị có thể chịu lâu nửa tiếng, hay một giờ, Còn bú lồn, nói thệt, đôi khi chỉ mười lăm phút, là nó phải ra".

    Thiệt vậy, chưa bao giờ chị Ba chlu Lộc bú lồn lâu trên 20 phút. Mà hể ra xong, là chị kéo đầu Lộc lên, bắt cắm cặc vào đụ tức khắc, không chần chờ.

    Bây giờ, Lộc đang tung phá lồn Khang bằng đầu lưỡi Đầu lưỡi đó mà đánh lăng tăng ở chỏm hột le thì bụng của em Khang rung chuyển như động đất. Hai chân co lên, rồi lại duỗi thẳng, chịu không nổi khoái lạc hành hạ. Hai tay Khang
    không biết làm gì, nó quơ quào lên không trung, rồi lại ôm mặt gào nhỏ - Xong lại bóp hai vú mình, hoặc đặt lên bụng đè nén cơn chuyển động tửng đợt, làm rung giường, rung chiếu? Lúc lưỡi Lộc đi lang bang ra hai bên bẹn, hai bắp vế da non, thì hai ngón tay Lộc nhảy vào tiếp sức. Lộc xe hột le, móc mồng đóc, hay cho hẳn vào lồn như lúc đầu. Chịu tới hai nỗi sướng thần tiên, nên chỉ sau 15 phút, nó đã gào thật nhỏ lần nữa:
    - Nghe nè Lộc. Khốn nạn Lộc. Em ra nữa nè, đó, anh!

    Cái đít Khang dở hỏng lên, nâng luôn cái mặt dính đầy nước lồn Lộc lên. Cả hai ngón tay nữa. Khang ra thêm ìân nữa, và hình như nhiều hơn cả hai ìân trước, vì sau đó, Khang nằm ngoẻo đầu, mê mang, tàn tịch như cái xác chết trôi vừa với lên từ dưới nước. Mnh mẩy Khang ướt nhẹt cả mồ hôi! Khang nằm đờ người ra như thế, để mặc cho Lộc bú vú, bóp nhuyển nhử cặp vú.

    Hình như em đã chìm vào giấc ngủ - Lộc đắp nhẹ tấm ra lên người Khang, tắt đèn, rồi ôm qua Khang ngủ gần 5 giờ 30 thì chàng dậy, mặc đồ lại cho Khang, bảo Khang trở lại phòng em - Không quên hẹn đêm mai.

    (Hết Phần 18 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 19 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #19
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 19 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 19



    Sáng hôm sau thức dậy muộn vì là thứ Bảy, Khang còn bị dư âm nhửng cơn sướng hôm qua hành hạ, lưu luyến - Khang nhớ và thèm từng chi tiết. Em đưa thử bàn tay mình vào hạ bộ, xoa xoa chòm lông, rồi một ngón, thay Lộc, xuống dưới sờ nhẹ hột le, miệng lồn. Khang khám phá thêm cho mình nỗi sướng riêng mà tử bé em chưa hề biết. Trước khi thức dậy đánh răng, súc miệng. Khang cho luôn hai ngón, làm giống hệt. Lộc đã làm - Và em ra thêm cái nữa cho đã cái tò mò khao khát tuổi 14 - Khang táo bạo làm vậy, vì cũng tưởng bé Uyển nằm cạnh đang ngon giấc. Có ai ngờ... lúc Khang thụt lồn, cái giường rung theo. Bé Uyển choàng mắt, nhìn hết, học hết - Nhất là lúc Khang ra, miệng gào nho nhỏ:
    - Lộc ơi? Lộc ơi? Em tự đụ một mình. Sướng y hệt anh làm em ra nè Lộc - Phải có anh, em cho anh liếm - Uổng quá? !!!

    Xong Khang không thèm mặc quần, ngồi dậy, đi thẳng vào nhà tắm. Ngoài này bé Uyển cầm quần lót của chị lên xem. Những vệt loang loang nho nhỏ ở đáy quần gợi cho Uyển sự tò mò có dính dáng đến tên của Lộc. Uyển không biết gì, nếu đã không có dịp may, nằm hé mắt xem từ đầu cảnh thủ dâm của bà chị suốt gần nửa tiếng thật dâm, thật hấp dẫn...

    Tắm xong, Khang định đánh răng, bỗng em nghe tiếng Uyển, rên nho nhỏ ngoài kia. Khang không tin tai mình, nên phải cúi xuống, ghé mắt qua lỗ khóa, nhìn lén. Trời ơi, ngoài kia, bé Uyển bắt chước chị, cổi quần, nằm chàng hãng, một tay sờ lồn, tay kia xe xe đầu vú. Để đánh lạc Uyển, Khang mở vòi nước, vờ như còn đang tắm cho Uyển yên trí tiếp tục thủ dâm.

    Một ngón Uyển chà chà hột le. Đít Uyển hẩy lên. Rồi ngón đó đưa xuống khuấy nhẹ hột le, xong đút nhẹ vào, "đự' một mình, giống hệt cảnh Khang làm cách đây vài chục phút. Có khác, là Uyển la lớn hơn, gào lớn hơn những lời Khang đã nói lúc nãy:
    - Lộc ơi? Lộc ơi! Em tự đụ một mình. Sướng y hệt anh làm. Em ra nè Lộc. Phải có anh, em cho anh liếm!!!

    Uyển chỉ bắt chước, những gì Khang nói - Chứ em chưa ra. Nhưng trong này nhìn cảnh đó, lồn Khang tự nhiên nứng khơi khơi. Nứng dã man. Vì nó khiêu dâm quá. Nàng lại ngồi trệch trên gạch hoa, cho hai ngón vào lồn, làm giống hệt Uyển ngoài kia - Uyển bắt chước, nhưng cho thêm sáng kiến vào: ngón trỏ tay mặt thụt lồn. Hai ngón kia của tay trái thì xe hột le. Rồi Uyển còn trớ mình nằm sấp, đụ ngón tay. Hai mông đít trắng hếu của em nắc xuống, trồi lên, trông muốn bể con mắt. Hai chị em thi nhau, mạnh ai nấy làm - Khi Uyển ra xong, Khang lại tắt nước, rồi súc miệng, bước ra.

    Khang vờ như không biết gì cả. Em đứng trước kiếng chãi tóc, xức nước hoa, trong khi đó bé Uyển len lén mặc quần vào lại:
    - Sao chị tắm lâu quá vậy, Khang? Uyển hỏi.
    - Ừ tại chị gội đầu luôn cho sạch... Thứ Bảy mà, quên à?
    - Bữa nay ngủ trễ ngon giấc quá? Đã mắt thì thôi chớ?
    - Em mới dậy hả? Uyển?
    - Ời em mới dậy - Dậy hồi chị mở cửa phòng tắm bước ra... Khang nhìn Uyển trong kiếng, rồi mim mím cười. Uyển hỏi:
    - Bộ em nói xạo sao chị cười?
    - Không! chị thắc mắc là chị tắm xong, em mới dậy - Vậy sao em biết sáng nay chị tắm lâu?
    Bé Uyển ngượng quá, tìm cách chống chế:
    - Ời, ừm... em dậy lâu rồi. Hồi chị đang tắm lận - Em quên... Khang lại cười - Lần này Khang cười hơi lớn hơn.
    - Chị này kỳ quá - Ta nói thiệt mà cứ cười hoài à. Hổng thèm đâu.
    - Em thức dậy hồi chị đang tắm? Thật không?

    Nói tới đó, Khang quay phắt người lại, nhìn vào mắt Uyển. Như mặc cảm là mình đã nói dối, Uyển ngượng, nhìn lơ chỗ khác.
    - Tóc chị gội xong, mướt, óng, đẹp quá? Uyển giả lả.
    Có phải em thức dậy trước đó lâu lắm không? Khang hỏi.
    - Ai nói vậy? Em hổng thấy... em đâu có thấy chị làm gì đâu... Lần này, Khang ôm bụng cười rũ rượi. Cười vì cô em 13 tuổi thơ ngây quá. Dấu đầu mà lòi đuôi. Người ta hỏi một chuyện, em trả lởi chuyện khác. Khang chơi độc:
    - Em không thấy, mà em có nghe. Có đúng không? V chị có nghe em rên một câu giống hệt câu chị đã nói lúc:.. lúc... chị (giọng nhỏ hơn) chị đang ra!!! có dính tên của Lộc nữa!
    Uyển ôm cái gối ôm, gác một chân lên, nhìn chị, hỏi nhỏ:
    - Đang tắm mà chị cũng nghe em rên sao?
    - Chẳng những nghe, mà chị còn thấy nửa.
    Thấy em như em đã thấy chị sáng nay (lại nhỏ giọng). Có thích không?

    Uyển đỏ hồng mặt. Lồn nó đang ướt nhẹt lúc nãy lại ứa thêm nước ra, làm cửa mình như vừa tắm xong, chưa lau khô. Uyển bỗng cất giọng hát bài Phượng Hồng: "Mối tình đầu của tôi. Là cơn mưa giăng giăng ngoài cửa lớp. Tà áo ai bay trắng cả giấc mơ - Là bài thơ, còn hoài trong vở - Giữa giờ chơi, mang đến... lại mang về". Vừa hát, Uyển vửa lấy ngón tay vẽ vẽ trái tim trên nệm giường màu xanh lơ...
    - Em có mối tình rồi hả. Khang hỏi Uyển.
    - Dạ, có. Nhưng thơ mộng, chớ không trần trục như tình của chị với anh Lộc đâu! hí hí hí... Tụi em thơ qua thơ lại, thầm kín, lén lút, chưa hề cầm tay và... hôn! Nhất là đến phòng nhau, ban đêm...
    Khang sề đít ngồi cạnh giường, sát bên Uyển, hỏi nhỏ:
    - Bộ em cũng nhìn thấy chị với anh Lộc?
    - Bộ chị sợ em mét măng hả?

    Khang làm thinh - Quả tình Khang dấu kín lắm chuyện thông dâm với Lộc, cũng chỉ vì em sợ bà già biết - Em thì có thể không sao - Nhưng số phận Lộc sẽ hẩm hiu, khốn nạn, nếu chàng bị măng khám phá có lăng nhăng với Khang - Vì bà già cũng cần Lộc trên giường, trong phòng ngủ.
    Uyển cầm tay chị, ân cần hỏi:
    - Sao em hỏi, chị không trả lời? Bộ chị sợ em mét măng hả?
    Khang cầm tay cô em bóp bóp; vẻ mặt lo âu, nói nhỏ:
    - Sợ chớ - Măng mà biết được, Lộc sẽ khốn khổ. Em đửng mét tội nghiệp ảnh nhen? Lỗi tại chị - Không phải Lộc - Chính chị tìm dến phòng Lộc; đêm khuya...
    - Em biết - Sáng nay em ngủ muộn, cũng tại vì đêm qua...
    - ... đêm qua em có nhìn thấy hả? Thấy hết chị với Lộc...
    - Cửa phòng ảnh, đâu có đóng, chị? Em đã lẻn bò vào ngồi ớ ngạch tủ cho gần, để nhìn cho rõ, vì em cũng thèm... Rồi được nhìn tận tường một lần nữa, sáng nay, chị làm...
    Khang hơi cúi mặt xuống, thở ra, ngượng ngùng nói:
    - Vậy mà... đêm qua, cũng như sáng nay, chị tưởng là em đang ngủ say. Em diễn xuất hay thật.
    - Chị cũng diễn xuất đâu có kém em. Hồi nãy chị tắm có một chốc - Lần vặn nước thứ hai là đánh lừa em, để em yên trí, nằm thủ dâm cho chị coi hí, hí, hí, đúng không?
    Uyển buông gối ôm, lăn người tới ôm eo ếch Khang - Bàn tay Uyển còn táo bạo xò vào sờ vú, bóp vú Khang:
    - Em khoái nhìn cặp vú này của chị nhất. Sao nó no và dễ thương quá vậy. Ước gì, em cũng có cặp vú to như vậy, cho Lộc không chê?
    Bây giờ thì Khang xoay hẳn người về phía cô em - Khang hơi giật mình - Khang tưởng là mình nghe nhầm, thì Uyển nói:
    - Em đã... với Lộc ba tháng, trước khi chị mò qua phòng ảnh. Xin chị cũng đứng mét măng, tội nghiệp Lộc. Không thú thật, rồi trước sau, em cũng bị chị khám phá. Hồi nãy em gọi tên Lộc là chuyện của em, chứ không hề bắt chước chị...

    Tối hôm qua... "chuyện tình" của chị hìên hậu quá - Lộc chỉ dùng ngón tay, và môi, lưỡi - Còn với em! Em đã hưởng chuyện kẻ lớn, ngay ngày đầu tiên. Không phải bên phòng đó, mà ngay phòng này, một hôm không có chị ở nhà... giữa ban ngày. Không phải một ìân, mà đã nhiều lần. Khang hơi rưng rưng, muốn khóc. Vì cõi lòng Khang tự nhiên đau điếng như bị ai dày vò, xéo nát. Khang thở không muốn nổi, vì dẫu sao, đó là tình đầu - Quan trọng hơn, là đêm qua, hai ngón tay Lộc đã phá mất màn trinh em. Và em đã sướng ngất, ra hết ba ìân - Lộc đã nghiễm nhiên nằm một chỗ nào đó trong tim em - Khang dự định đêm nay, bằng mọi giá, sẽ hiến luôn cuộc đời mình cho Lộc, dù có bị mang bầu, hay gì gì đó.

    Sao đang nói chuyện, mà chị buồn quá vậy? Uyển hỏi chị. à, thôi, em biết rồi. Chị ghen! Chị Khang! Em không ghen thì thôi, sao lại chị? Em là kẻ đến trước mà... Đêm qua, ngồi ở kẹt tủ, nhìn hai ngón tay Lộc làm chị sướng ngất, đê mê, nhất là lúc bàn tay chị bóp, thụt cặc ảnh, em... cũng gần khóc vì ghen - Nhưng sau, em nghĩ lại, mình còn nhỏ - Đời còn dài, tội gì. Đâu phải trên đời này có Lộc là đàn ông...

    Con bé nói một hơi dài, ráo hoảnh, rành rõ, như một chị đã có chồng. Khan~ nghe có lý. Lộc đâu phải là đàn ông duy nhất? Ơ trường thiếu gì bọn thiếu niên cùng tuổi Lộc! Cho nên Khang chối với em Uyển như sau:
    - Đâu có, chị... buồn là tiếc đêm qua đã chẳng cho chàng hưởng luôn đời chị? Có lẽ chị làm cao, hơn là sợ mang bầu.
    - Ô, tưởng gì. Chuyện đó quá dễ. Thì đêm nay, chị lại qua. Nhưng nhớ đừng đóng cửa, cho em được làm khán giả.
    Khang mím cười gật đầu. Bỗng Uyển choài người lên hỏi:
    - Nói thiệt chị nghe. Em mê cặp vú của chị dễ sợ Để em đóng cửa, chị... cho em xem nó một chút, nhen? được không?

    Không đợi Khang gật đầu, cô bé 13 lại đóng và gài cánh cửa, xong bay trở lại, nhảy phóch lên giường, kéo Khang nằm theo. Chiếc áo ngủ mỏng tanh của Khang màu hồng nhạt phơi hết ra, gần như chẳng mặc gì cả. Uyển tháo cái thắt lưng của Khang. Hai vạt áo mờ ra. Thế là bộ vú quá sức đẹp của Khang bày ra như hai quả đào chín tới. Một ngón tay xinh của Uyển đưa nhẹ, nghịch ngợm lên đầu vú, rồi chạy vòng vòng quanh vú - óc Trâu của Khang nổi hẩng lên khắp người vì cảm giác sung sướng nhè nhẹ do ngón tay Uyển - Uyển cúi xuống dùng môi hôn đầu vú:
    - Đẹp quá chị ơi? Lộc chê của em còn nhỏ quá, bóp không sướng tay, mà bú cũng không sướng miệng. Chị đã nằm, mà bộ vú cao lên sửng sững như đang đứng. Xem cái nuốm vú này.

    Nói xong, Uyển sề môi vào bú ngon lành như thuở nhỏ bú vú mẹ. Chỉ khác, là Uyển vừa bú vú này, tay thì thoa thoa, bóp nhè nhẹ vú kia của Khang - Mắt Uyển nhắm hít. Bỗng, Khang như bị cuốn hút theo. Nàng bật tiếng rên nhẹ:
    - Phải đêm qua Lộc bú, và bóp vú chị hay như vầy có lẽ chị đã kéo Lộc lên "cho" rồi? Bú mạnh đi Uyển!!!

    Có phải vú là trung tâm dục cảm của đàn bà, nên khi bé Uyển sà vào ngậm bú, thì Khang tức khắc dậy lên sự đòi hỏi xác thịt? Hoặc cả Uyển lẫn Khang có máu đồng tính luyến ái? V bé Uyển tay bóp nhuyển nhử vú chị, mồm nút, bú, say sưa vú kia. Trong khi bàn tay Khang chợt cho xuống xoa xoa bộ lông lồn. Rồi hai đùi
    Khang tự động dang ra, khép lại, như đòi hỏi một cái gì phải cấp kỳ sà lên người em, ôm em, làm tình với em. Khang rên khẽ:
    - Em làm chị thèm Lộc quá Uyển ơit Ước gì có Lộc ở đây, chị sẽ cho Lộc nhét chim chàng vào lồn chị tức khắc. Ui, em bú vú, bóp vú mà nghe như em bú lồn chị không bằng. Sướng quá em ơi. Em thì được chàng làm tình rồi. Mà chị, thì chưa. Sướng lắm phải không, Uyển? Đụ? đụ? Trời ơi, thèm quá.

    Bé Uyển rời vú chị, nó hôn dần, liếm dần xuống bụng của Khang. Dùng lưỡi, Uyển ngoáy rốn Khang một cái - Khang bật tung người lên, la khẽ:
    - Chết rồi, Trời ơi? Anh Lộc ơi, anh ở đâu, bay qua đây cho em cầm cặc anh bỏ vào miệng bú một tý, được không?

    Đầu lưỡi tinh quái của bé Uyển vẫn liếm nhè nhẹ hạ bì của Khang - Nó quét lên, quét xuống hàng lông măng tử rốn xuống mu lồn. Khang lờ đờ cặp mắt. Miệng há ra. Mặt đỏ phửng - Mồ hôi trán hơi rịn ra - Nàng chịu không nỗi đầu lưỡi đó quét nhẹ, thật nhẹ hai bên vùng da non của háng. Khang tự động mở rộng hai đùi. Miệng lồn đỏ ửng hiện ra. Uyển tụt xuống sâu hơn, vửa liếm, vừa nhìn hàng lông rậm dày của chị. Hàng lông đẹp không khác mẹ, là bà Thoa. Hai tay Khang không biết có phải mời mọc Uyển không, mà đã tự động banh hai mép lồn ra, rên:
    - Lộc ơi, bú em đi? Em chịu hết bổi rồi chàng ơi! Nóng quá - Lồn em nóng muốn phực lửa, Lộc ơi? Bú em, nhanh!
    Mồm nói, tay Khang bê mặt bé Uyển vào lồn, nhấn nhẹ xuống rồi dục:
    - Bú em nhanh? Em không chờ được nữa - Lộc, nghe không?

    Con Uyển sà môi vào táp ngay hột le của chị, bú ngon lành. Nó còn biết cách làm cho bụng Khang chuyển động như sóng bão ngoài khơi - Là phái nữ với nhau, Uyển biết yếu điểm, những huyệt kích thích nằm đâu, nên đã làm cho bà chị 14 tuổi lăn lộn như con lươn bị xác trấu. Khang kẹp đầu bé Uyển, hai tay bóp mạnh cặp vú. Mồm không dám la to vì mặt Khang đã úp sát vào mặt gối, thế mà vẫn nghe:
    - Lộc ơi, là Lộc? Cặc anh đâu, cho em cầm hôn một cái? Em cần có cặc anh ngay để bú, hay đụ em cũng được. Em cho ngay - không phải như đêin qua đâu! Ui, sướng vô cùng tận. Nó mút hột le của tôi nữa Trời - UI, ui, nó liếm, chết, nó đâm luôn lưỡi vô cửa mình - Chịu sao nổi hả Lộc? Bộ Lộc có bú nó như vậy hay sao mà nó bắt chước tài tình quá vậy?

    Uyển say sưa bú lồn chị - Tai nó chỉ nghe phong thanh những lời gào thét điên dại của Khang - Nó không cần biết. Uyển chỉ cần biết nghệ thuật học hai tháng tử Lộc đã chó phép nó .. làm bà chị sướng gần khóc! ! ? gần điên!

    Hai chị em truồng trần, man dại, lộn ngược đầu phục vụ nhau cả tiếng đồng hồ, chưa chịu nhả. Cho đến khi cả hai, hình như đã ra trong miệng nhau vài ba ìân. M^n gối nhàu nát - Hai chị em nằm bất động, thở như vửa dự cuộc chạy đua từ Thế Vận Hội, cả hai trần truồng, chìm vào giấc ngủ hồi nào không biết. Rã rời, mệt lả. Tứ chi bần thần, vì đã vật lộn nhau suốt hơn tiếng đồng hồ.

    Hai chị em bú nhau có thể vì tình ruột thịt, có thể vì thèm quá mà Lộc làm không tới - Cũng có thể, đồng tính luyến ái (lesbian). Nhưng không, đồng tính luyến ái thì Uyển phải giữ chị Khang cho riêng mình chứ. Đằng này, tối hôm đó, lúc chín giờ, Uyển đã vội dục:
    - Chị qua sớm một chút, mới có thì giờ "làm" lâu. Trễ qua chẳng được bao nhiêu. Nhớ để cửa cho em bò quá nhen?

    Từ ngày Lộc trở thành nhân tình của bà Thoa, thì hắn ra vào phòng ngủ của bà rất tự do, thoải mái, muốn làm gì cũng được. Hắn lục soạn xem bằng hết những cuốn phim sex trứ danh do Thiếu Tá Vũ Hào tịch thu được tử bọn con buôn ngoại quốc, tử những tàu buôn cặp bến Khánh Hội, trong đó, có những cuốn phim tình dục do trẻ em đóng (Child Pormo), quay tại Thụy Điển, Bỉ, Trung Quốc.v.v....

    Những cuốn này cũng là khí giới Lộc dùng để chinh phục, tấn công hai chị em Khang dễ như trở bàn tay! Lộc đã làm chủ được thân thể của bé Uyển bằng cách nào?

    (Hết Phần 19 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 20 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #20
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Đê Mê Đào Mộng (Phần 20 ) (Tác giả: Hồ Đại Dư)

    ĐÊ MÊ ĐÀO MỘNG

    Tác giả: Hồ Đại Dư
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 20



    Đó là chuyện xảy ra hai tháng trước, khi Khang đi cắm trại do trường tổ chức ớ Đà Lạt - Uyển ở nhà một mình - cơ hội bằng vàng để chàng Lộc thực hiện mưu đồ - Trước đó, nhiều lần, Lộc tạo cơ hội gần bé Uyển - Lộc kiếm cớ cầm tay, hay cọ xác người chàng vào người Uyển - Nhất là dẫn Uyển lên sân thượng vào những chìêu gần tắt nắng, nói những chuyện hoa tình có tính cách kích thích, xem Uyển có thíeh nghe không:
    - Uyển biết, bên ấn Độ và Pakistan, trẻ con 11 tuổi đã biết hết chuyện người lớn? Đôi khi đã thành vợ thành chồng.
    Uyển thơ ngây, hỏi lại:
    - Chuyện người lớn? là chuyện gì?
    - Trời ơi! Chuyện người lớn mà cũng không - biết à? là... cái chuyện trai gái gần nhau... hôn hít nhau... rồi, đưa nhau tới chỗ vắng vẻ tình tự, rồi họ cổi hết áo quần, "cho" nhau...
    - Áo quần ai nấy mặc không được sao, mà phải cổi ra cho nhau. Con trai làm sao mặc đồ con gái được?
    - Không, khổ quá (nhỏ giọng, xích gần vào tai Uyển) cho nhau đây có nghĩa là... mèm ơi khó nói quá. Cho đây có nghĩa là: trai gái cổi truồng hết ra, nằm bên nhau, ôm nhau nút lưỡi - Chừng nào thấy phê quá, người con tral sẽ lên nằm đè trên người con gái - Và ở dưới, hai cái chim dính sát nhau, chơi nhau, đã lắm!

    Không biết Uyển có hiểu không, mà mặt em đỏ hồng - Cặp mắt lờ đờ cách bất thường - Uyển cúi nhìn những đọt dừa, đọt xoài, ổi, mậm, trồng quanh vườn. Trong khi Lộc cầm bàn tay nhỏ nhắn của cô gái 13 lên, hôn bằng môi. Đó cũng là ìân đầu Lộc phóng một chiêu nhỏ, dể thử lòng em bé. Không chỉ dùng cặp môi, Lộc còn dùng lưỡi múy nhè nhẹ. Rất nhẹ - Rất êm đềm - Mắt chàng không rời theo giõi phản ứng cô em.

    Hmh như trong Uyển đang khởi lên một khoái cảm là lạ, nhẹ như tơ hồng, như gió thu, mà có mãnh lực làm chuyển động toàn bộ thân thể đang nở như hoa búp của Uyển. Tâm trí của Uyển cũng không nằm yên, đang muốn nổi loạn. Vì những gì Lộc vửa nói, sao nó hao hao giống với những giấc mơ tuổi dậy thì, những khao khát tự nhiên, những tò mò bộc phát như cành cây dang trổ trái.

    Nữ thập tam. Nam thập lục. Ông bà nói thế có nghĩa là tlai gái vào hai tuổi đó, có thể cưới vợ, gã chồng. Cũng có nghĩa là đã sẵn sàng chơi trò tình dục, nếu muốn. Cơ thể xác thịt thì thế. Mà tâm hồn đã khởi sự tìm bới, thám hiểm, tò mò. Đôi khi một mình lặn lội tìm hiểu, đôi khi với một người khác giống. Như Lộc với Uyển chìêu hoàng hôn hôm đó, trên sân thượng vắng vẻ.

    Trời mỗi lúc mỗi tối dần. Gió lạnh ban đêm bắt đầu làm hai đứa bé rùng mình. Chỉ dùng môi và lưỡi hôn trên mu bàn tay Uyển không thôi, cọng với những chi tiếc chuyện thiếu niên ở Ấn Độ, Lộc đã đàng hoàng đưa Uyển vào trận mạc:
    - Có khi nào em nằm mơ thấy... trai gái hôn nhau không? Lộc hỏi thế bởi cái lưỡi của chàng đang làm con bé mê ly sung sướng - Cái sướng rất nhẹ mà hình như đang làm lồn Uyển ướt nhẹt, ngứa ngáy, đòi hỏi một cái gì lạ lắm. Lưỡi Lộc đánh lăng tăng những khe giứa các ngón tay, nghe như ai lấy lông gà quét nhẹ trên da non bắp vế. Thỉnh thoảng Lộc lại ngậm một ngón trỏ của Uyển mà bú. Con bé im lặng nhìn Lộc qua ánh sáng đèn đường rọi lên. Uyển hỏi:
    - Hôn? Hôn bằng mũi hay hôn... như anh đang hôn tay em?
    - Dĩ nhiên là hôn bằng môi và lưỡi chớ!
    - Như mấy tài tử Mỹ trong phim, phải không?
    - Ừ đúng, đúng đó em? Họ kêu là nút lưỡi đó!
    Im lặng một lúc, rồi Uyển nói nhỏ, thật nhỏ:
    - Có Có một ìân. Em chiêm bao thấy thầy giáo em hôn em. Ông thầy dạy nhạc. ổng hôn em nhanh lắm, rồi bỏ chạy, vì sợ có người thấy - Em đứng lại, thèm chi lạ - Thèm dễ sợ. Em mới đưa lưỡi qua. ổng nút được có mấy giây, rồi thôi - Thức dậy, em trằn trọc, tự bảo: hôm nào gặp thầy một ìân nữa ớ chỗ vắng, sẽ mời thầy hôn lâu hơn... Quái lạ, chỉ mơ thấy hôn có mấy giây, mà... quần xì líp của em ướt hết - Không biết tại sao?
    - Anh biết tại sao quần xì líp của em bị ướt! Nghe anh hỏi, và trả lời cho thiệt, nhen? Như nãy giờ, anh hôn mu bàn tay của em ở dưới đó. có bị ướt không?

    Lộc hỏi ngay chóc, vì kinh nghiệm nhiều lần với chị Ba. Nhưng bé Uyển gục đầu, thẹn thùng. Rồi nó ngước nhìn xa xa.
    - Ai biết dâu - Anh... anh hỏi kỳ thấy mồ à. Anh hôn tay. Còn thầy... thầy Báu thì hôm môi, hôn lưỡi em - Hai cái đó khác nhau chớ. Anh này kỳ thiệt à nhen. Hổng thèm nói chuyện với anh nữa đâu. Hôn tay người ta lâu thấy mồ... làm ở dưới... .
    - . Ướt hết phải không, em? Lộc nói tiếp ngay.
    - Không, không? Đâu có? ở dưới đâu có ướt, anh kỳ quá hà.

    Lộc kéo Uyển sát vào, thật sát - Hai gương mặt chỉ còn cách nhau bằng sợi chỉ. Hơi Lộc thở vào Hơi Uyển thở ra thơm như hương vị một đóa hoa lài, hay chùm nhãn. Lộc bưng mặt Uyển bằng hai tay. Đầu chàng hơi nghiêng - Mắt nhìn xuống - Và cặp môi Lộc cà nhẹ lên môi Uyển - Em cũng nhắm mắt, đôi môi nở nhẹ ra. Hàm răng trắng tinh lộ dưới ánh đèn đường. Lộc sà, đáp xuống. Lưỡi Uyển chuyền qua. Thế là ngất, nồng, say, như đang uống rượu sa kê. Hai đứa ôm nhau gắn bó.

    Uyển tự động nằm ngửa ra trên xi măng sân thượng. Toàn bộ thân thể em đang rung động từ chân tóc đến móng cẳng - Đầu gối của Lộc lại gác dè lên mu lồn Uyển, nhúc nhích. Uyển cung những móng tay bấu vào tóc Lộc, không còn biết gì chung quanh nữa. Rượu tình đang đưa Uyển lên cung trăng! ! ? Một đỗi lâu, Lộc đưa lưỡi qua cho Uyển - Cô bé học nút, bu, Chỉ thoáng chốc, Uyển "trả bài" không sót một chữ. Hai đứa bé hôn môi nhau lâu gần năm phút. Vửa nhả ra nhìn nhau được một giây, lại ôm nhau hôn nữa - Lộc đã nằm lên người cô bé 13, cố tình tạo cho cô bé cái cảm giác đang làm tình như trẻ con ấn Độ Lộc cà cà khúc gân cứng ngắt lên mu lồn Uyển. Vửa hôn, Uyển vừa thớ khó chịu lẫn tiếng
    rên âm ư thật tội nghiệp:
    - Tụi mình đang làm gì vậy hả Lộc. Bộ... bộ... anh với em đang làm chuyện vợ chồng như bên ấn Độ hả?
    - Không, em! bên ấn Độ tụi nó "làm" nhau hồi mới có ll tuổi. Còn cái này, em đã 13, mà anh thì 17. Mmh làm mới đúng - Còn tụi nó, đôi khi lồn, cặc, chưa mọc lông... à, này, nghe anh hỏi. Em... em... đã mọc lông chưa vậy?
    - Kỳ quá hà - Hỏi cái gì thanh bai chút đi. Sao anh cứ hỏi toàn chuyện... khó trả lời không. Làm sao em dám…
    - Em không cần trả lời, anh cũng biết em đã mọc lông? Đúng không?
    - Ê? Xạo sự? Bộ anh có rình coi em tắm hay sao mà biết?

    Thật ra, Lộc chưa bao giờ dám rình xem Khang hay Uyển tắm - Chàng biết được bời vì, nãy giờ đầu gối chàng đang trịn, cà mạnh mu lồn cô bé. Chàng nghe xào xạc, nham nhám, thì tất phải biết. Nhưng Lộc không dám khai việc đó ra. Mà phải phịa chuyện khác:
    - Anh biết em đã mọc lông. Nhìêu, nhưng ngắn - Đúng không?

    (Hết Phần 20 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 21 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast

Tags for this Thread