CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 4 of 4
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Đêm Hoan Lạc (4 Phần) (Tác giả: Đào Ma Vương)

    ĐÊM HOAN LẠC

    Tác giả: Đào Ma Vương
    E-mail:
    thienmavuong***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Truyện do tác giả gởi bản hard copy tới
    Truyện do Calvin đánh máy -
    Webmaster***@coithienthai.com
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 1

    Đang lúc túng cùng, vì gia đình mướn em làm công, không còn đâ tiền để thuê em nữa thì con nhỏ bạn tới giới thiệu cho em, tới săn sóc một ông già. Gia đình này đã có thân nhân bảo lãnh qua ngoại quốc hết. Ông cụ không đi được vì bị đau thần kinh.

    Nói là đau thần kinh, chứ thực ra ông ta còn rất tỉnh táo Thân thể khỗe mạnh, chỉ phải cái nhiều khi quên trước quên sau, và hay làu bầu nói một mình suốt ngày. Lúc đầu em cũng sợ. Nhưng tới khi gặp ớng ta rồi thì lại thấy rất an tâm. Vì ông ta trông có vê cũng hiền lành Những lúc lầu bầu nói một mình là hình như ông ta đọc kinh cầu nguyện gì đó, chứ không phải nói nhầm nhí như những người khùng điên khác.

    Tuy nhiên, con nhỗ bạn giới thiệu em tới đây, có nói trước với em rằng; ồng già này tuy đã hơn 50. Nhưng rất dâm dật. Có nhiều đêm, ớng ta đã lên vô phòng nó mò mẫm lung tung. Cũng vì thế, bây giờ sắp lấy chồng, nó sợ bên chồng biết, nên phải xin nghỉ việc.

    Con bé cũng biết, em đã từng có một đời chồng; chẳng may chồng em mất sớm, nên em mới phải đi ở đợ. Hơn thế nữa, hôm mất việc, cùng túng quá, em đã tính theo mụ chủ chứa gái ở cuối hẻm, đi làm tiền rồi. Biết thế nên nó mới giới thiệu em tới đây làm việc.

    Trong căn nhà rộng thênh thang, chỉ có hai chủ tớ. Hàng ngày em đi chợ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Cái điều con nhỏ bạn nói tới hôm nay là cả tháng rồi, vẫn chưa thấy xẩy ra. ông châ em ngày ngày đi chơi lang thang với bạn bè. Về nhà ăn cơm, rồi vô phòng ngủ. Ông ta cũng rất ít khi nói chuyện với em lâu. Chỉ đưa tiền đi chợ đôi khi nói muốn ăn món này, món kia, thế thôi. Hôm thứ bẩy vừa rồi. ông chủ em nói phải đi thăm người bạn ở Thủ Đức, tới sáng Chủ nhật mới về. Bảo em cứ ăn cơm trước. Tới chiều tối, em tò mò vô phòng ông ta lục lọi chơi. Vì hàng ngày, không có lúc nào là ông ta không nhắc nhở em, khồng bao giờ được đụng tới những thứ để ở trên chiếc bàn Siấy của ồng ta, kê ở góc phòng.

    Điều đó càng làm em tò mò, và nhân dịp này, phải coi cho biết. Khi mở ngăn kéo tủ ra. Em thấy một chiếc hộp lớn, khi mở nắp hộp; Em sững sờ thấy một xấp hình (ảnh đàn bà khồa thân. Chưa hết, còn có những bức hình chụp họ đang làm tình với đàn ớng nữa. Dù em là đàn bà đã có chồng, nhưng khi nhìn thấy những tấm ảnh này, cũng làm em nóng ran cả người lên ngay. Em không thế nào ngờ được, lại có những người dám để cho người khác chụp hình mình, trong lúc làm những chuyện trong phòng kín như thế này. Ngay cả với chồng em. Những lúc anh ấy hứng tình. Tụi em cũng tắt đèn tối om, mới dám ôm ấp nhau. Chứ có đâu để cho người thứ ba nhìn thấy, đừng nói gì tới chụp hình.

    Đây là lần đầu tiên trong đời, em được trông thấy những hình ảnh táo bạo như thế. Trong hộp cũng có một cái máy nho nho thực ngộ, như cục sà bồng, gắn liền vào cái bao tay. Em tò mò ấn cái nút đỗ bên cạnh. Cái máy rung lên làm em giật mình. Và khi nhìn vô một tấm hình, thấy người đàn bà mang cái bao tay đó, để vào chỗ kín cớ ta, em chắc đó là một loại máy gì đó cho đàn bà.

    Đem cái hộp về phòng mình. Khóa cửa cẩn thận. Em lẩy từng bức hình ra coi. Càng coi, người càng nóng lên hừng hực. Cho tới một lúc, em không còn chịu nổi nữa. Phải luồn một tay vô trong quần, mâm mê da thịt mình. Và không biết tới lúc nào, em đã cởi bỗ hết cả quần áo ra mà khớng hay. Mắl em vẫn dán vô các tấm hình chơi bời đó.

    Em không ngờ chồng em đã chết cả năm rồi. Những giây phút gần gủi với chồng trong đêm vắng, đã quên đi từ lâu. Vậy mà bỗng dưng đêm nay, những cảm giác ngây ngất độ nào, trở về ào ạt trong thân thể em một cách điên cuồng. Em thọc cả tay vồ trong ưùnh, thân thể vặn vẹo, miệng rên lên.

    Và khi em bắt chước người đàn bà trong hình, mang chiếc găng tay vào. Bật máy lên, để vào chỗ kín của em thì.....trời ơi!

    Em không thế nào tưởng tượng được, cái cảm giác sung sướng lúc này như thế nào. Ngực em căng lên, hình như chưa có bao giờ da thịt em cứng lại như bây giờ. Thân thể em run rẩy như cái máy đang rung rung trên mu em. Và em vẫn tiếp tục lật từng tấm hình coi. Bỗng em giật mình, vl vừa thấy một tấm hình ông chủ em đứng trần truồng trong phòng ngủ. Hai tay ớng nắm cứng lấy con cu mình. Cái đầu cu của ông ta đỏ ao, to như trái chanh, lòi ra, làm em rùng mình.

    Em không thể ngờ được, ông ta lại có của quí tu lớn như vậy. Đáng lẽ ỡ tuổi này, bộ phận đó phải teo lại mới đúng, chứ sao lại ghê gớm như thế. Em lật nhanh những tấm hình kế tiếp, cũng toàn là hình chụp ông ta trần truồng đủ kiểu. Tất cả những tấm hình đó đều chụp bằng máy hình lấy liền, không giồng như những tấm hình chơi bời mà trong hình toàn là người tây phương kia. Có lẽ ông ta đã tự chụp lấy những tấm hình này, vì em thấy hình toàn chụp trong phòng ông ta mà thôi. Em thích nhất tấm hình chỉ chụp con cu ông ta. Cầm lên coi thực lâu, tự nhiên em có ý nghĩ, phải chi của quí này, được ấm vô trong mình mình thì sung sướng biết bao. Nước trong em đã rỉ ra ướt cả đùi.

    Coi hình cho tới nửa đêm, em mệt nhoài, nên vội vàng xếp hình và chiếc máy nhỗ đó vô hộp, đậy lại, và trả về chỗ cũ, rồi đi ngủ. Trong giấc ngủ chợp chờn, em mơ thấy ông chủ mò vô phòng em; lột hết quần áo em ra, và đè em xuống. Em sung sướng ghì chặt lấy thân thể lực lưởng của ông ta và rên lên.........

    Sáng chủ nhật, em dậy thực trễ. ông chú em về từ hồi nào cũng không hay. Em nghĩ tới những tấm hình và giấc mộng tối qua mà thấy thật ngượng ngạo. Khi gặp ông đang ngồi uống trà ngoài phòng khách. Em hồi hộp nhìn ông, nhưng ông vẫn bình thản như mọi ngày. Tự nhiên em liếc nhanh xuống dưới quần ông ấy. Và bây giờ mới để ý. Nơi đó cộm lên thấy rõ. Em vội vàng lấy tiền đi chợ ngay, vì cũng đã quá trễ rồi.

    Khi đưa tiền cho em đi chợ, tự nhiên ông chủ lại dúi vô tay em ít tiền; nói là thưởng cho em phải ở nhà một mình. Em lí nhí cám ơn ông trong miệng, rồi đi nhanh ra ngoài, vì không muốn ông ta đọc được những ý nghĩ vừa chợt mẩy sinh trong đầu em.

    Phải, em chợt nghĩ, ước gì ồng ta thương mình. Em sẽ bằng lòng làm vợ ông ta ngay. Không câu nệ tuổi tác hay bệnh tật gì cả.

    Tối đến, ăn uống xong. Rửa chén bát rồi là em đi ngủ liền. Có lẽ đi chơi hôm trước về mệt, nên ông chủ em cũng đi ngủ sớm. Nhưng tới nửa đêm, em thức giấc đi tiểu Bỗng thấy phòng ông chủ em có ánh sáng lờ mờ, hắt qua khe cửa. Lại có tiếng ai rên rỉ trong phòng. Em lại nổi cơn tò mò, nhón gót, đi nhẹ nhàng tới bén cửa. Nhìn qua lỗ khóa.

    Thì ra ánh sáng lờ mờ chiếu ra ngoài khe cửa là do chiếc máy truyền hình hắt ra. ông chủ đang coi một cuốn phửn gì đó. Em không nhìn thấy, vì mặt truyền hình hướng ra phía khác. Em chỉ nghe thấy tiếng rên rỉ, hình như của người đàn bà trong cơn thống khoái hoan lạc.

    Tuy nhiên, em lại nhìn thấy ông chú em lờ mờ, trong ánh sáng phản chiếu của máy truyền hình. Bởi vì máy truyền hình quay lưng về phía em, và chiếc giường của ông chú lại ở ngay trưđc mặt, nên em nhìn thấy ông chủ như mặt đối mặt vậy. Chắc chắn ông ta không biết được em đang nhìn trộm. Bởi vậy, bây giờ ông ấy đang trần truồng; hai tay mân mê con cu một cách thật tự nhiên. Tối qua, coi hình đã thấy ngất ngư. Bây giờ lại thấy con người bầng xương bằng thịt của ông ta. Hơn thế nữa, của quí kia cương cứng trước mắt, sống động, rung rinh, giật giật, làm sao em chịu cho nổi.

    Một tay em phải thọc vô quần. Một tay em rà lên ngực, bóp thực mạnh. Răng em cắn chặt để khỗi bật lên tiếng rên rỉ khoái cảm. ớ trên giường, ớng chủ em dạng hai chân thực rộng. Hai tay thay nhau sục lên, sục xuống khúc thịt cứng như khúc gỗ, ngỏng lên dữ dội.

    Cũng vì quá hứng tình, em vô tình đụng mạnh tay vô cánh"cửa, gây lên một tiếng động nhỏ. Em thấy ông chủ nhìn ra, và lật đật tụt xuống giường. Hoảng hồn, em chạy thực nhanh về phòng, leo lên giường nhắm mắt vờ ngủ.

    Chỉ vài phút sau, em đã nghe thấy tiếng dép đi lẹp kẹp vô phòng em. Biết là ông chủ đã nghi ngờ em nhìn lén, nên qua phòng em kiểm soát lại. Em hồi hộp, nằm thật im. Tiếng dép tới bên giường rồi ngừng lại. Em biết là ỗng ta đang đứng sát đầu giường rổi. Hình như ông ấy tì vô thành giường, vì em thấy cái giường hơi rung lên.

    Tim em đập tình thịch. Chưa bao giờ em có cái cằm giác hồi hộp và sợ sệt như thế này. Thế rồi một bàn tay để lên má em nóng hôi hổi. Em nín thở, không dám nhúc nhích. Bàn tay ấy vuốt nhè nhẹ xuống cổ, rồi rà lên ngực em. Lúc đầu còn xoa nhè nhẹ bên ngoài áo. Và chỉ vài phút sau, bàn tay ấy luồn vô trong ngực em. Chiếc khuy áo trước ngực buột ra tự hồi nào nên tay ông ta đi vô trong thực dễ dàng.

    Bây giờ em mới để ý, hình như mấy chiếc khuy áo trước ngực, đã bi em cởi ra ngay lúc em lén nhìn vô lỗ khóa, và vì hấp tấp, chạy về đây nên chưa kịp cài lại. Xoa bóp nhè nhẹ trên ngực em một lúc. Ổng chủ em lần mò cởi hết những chiếc khuy áo còn lại. Hai vạt áo bị kéo sang hai bên. Em biết là bộ ngực căng cứng của em đang vương lên trước mặt ông ta rồi. Thật dại dột, lúc hoảng hết chạy về đây, không nằm quay mặt vô tường, lại đi nầm nSửa ra như thế này, nên bây giờ phải chịu trận.

    Chiếc giường lại rung lên nhè nhẹ, em đoán là ớng chủ em đã leo lên giường rồi mà không dám mở mắt. Ông ta ngồi sát ngay bên hông em. Một bàn tay ông nắm lấy tay em, nâng lên đặt ngay vô con cu ớng. Em vẫn phải làm bộ ngủ, không dám nhúc nhích. Bởi vậy, những ngón tay em vẫn thẳng đơ. Nhưng ông ta lại bóp những chặt tay em, sục lên sục xuống. Khúc thịt to bằng cổ tay ấy nóng hôi hổi. Nằm gọn trong bàn tay em, cứng ngắc.

    Một lúc sau, ớng châ cúi xuống. Miệng ớng bắt đầu rà trên ngực em, núc nhè nhẹ. Thân thể em bắt đầu run rẩy, dù em cố kìm hãm thế nào cũng không được nữa. Thân thể ông ấy đã nằm đè lên mình em rồi. Và dù không mở mắt ra, nhưng em biết chắc ồng ta đang trần truồng. Hình như từ trên giường tuột xuống, theo em về đây; ông ta không thèm mặc quần áo gì cả. Da thịt trên ngực em trà sát trên mình ông nóng hừng hực. Tuy em vẫn mặc quần, nhưng chl có chiếc quần ngoài, không mang quần lót, nên em có cảm tưởng như những chùm lông đã cọ sát vô nhau rồi.


    Bây giờ thì miệng ông rà lên môi em. Hôn thật nhẹ nhàng. Hồi con nhồ giới thiệu em vô đây nói về ông ta . Em đ ã tưở ng mỗ i lầ n Ô ng ấy mò vô phò ng nó , ph ả i lụp chụp, nắn bóp, gỡ gạc mạnh bạo, làm nó đau đớn ghê lắm. Ai ngờ ông ta lại dịu dàng và biết cách mê hoặc đàn bà như thế này. Chiếc lưỡi ông lần vô miệng, làm môi em phải hé mđ, để ông núc hẳn lưỡi em ra ngoài. Hình như chính em le lưỡi ra nữa, chứ không hẫn ông ta có thể dừng lưỡi mà đem được chiếc lưỡi em ra, để ngậm chặt trong bờ môi nóng bỗng ấy.

    Hai tay ông từ từ đưa lên bợ lấy mặt em. Nâng mặt em lên, càng làm em háo hức. Và, không biết bàn tay em đang nấm lấy con cu của ông, đã tự động sục lên em thức rồi. Những hành động đồng tình này, dù không được nói ra, nhưng đương nhiên là một sự đồng ý hoàn toàn rồi còn gì nữa.

    Bởi vậy, phải làm bộ ngủ hình như không còn cần thiết với em nữa. Như thế, cũng như đương nhiên thú nhận là chính em vừa nhìn trộn qua lỗ khóa, lúc ông chú em thủ dâm trong phòng.

    Nhưng giờ đây, trong tình trạng này. Chẳng còn ai có thể bắt lỗi ai được. Một sự thồa thận câm nín đã được mặc nhiên công nhận, bằng những hơi thở nóng hổi trong hoan lạc, động tình tới ngất ngây này.

    Hai tay ớng đã rời mặt em và rà xuống thân thể. Một bàn tay bóp nhè nhẹ trên vú trái. Tay kia luồn qua lưng quần, đan vào chùn lông bên dưới. Những ngón tay luồn lỗi vào khe bên trong. Em cảm thấy nước trong mình rỉ ra như quện lấy ngón tay ông.

    Bây giờ thì thực sự em không còn vờ vĩnh ngủ nghê gì nữa. Bàn tay nắm chặt lấy con cu ông, sục lên xuống thật mạnh. Hình như mỗi iúc nó càng to hơn. Nóng hơn và giựt giựt mạnh hơn. Em muốn đút nó ngay vô trong mình. Nhưng còn mặc quần, nên chỉ có thể nắm nó cạ mạnh vô đó mà thôi.

    Hình như ớng chủ em cũng đã hiểu em muốn gì. õng co chân đạp mạnh chiếc quần em xuống. Em ưỡn người lên cho ông kéo hần chiếc quần ra ngoài, tuột khỏi hai chân em. Em vội vàng dạng hai chân ra thực rộng, và nắm con cu ớng đút vô mình ngay. Hai đùi ông cũng đã kẹp hai bên hông em rồi. Và từ từ trườn tới. Hình như em không còn chờ được lâu hơn nữa. Cố ưỡn bụng lên. Ông chủ em rà lên, rà xuống. Hình như con cu ông lớn quá nên hơi khó chui hẳn vô trong. Cái đầu cứ chờn vờn bên ngoài, làm em càng háo hức, rạo rực không thế nào tả được.

    Nhưng cuối cùng rồi nó cũng úm được chỗ để đi vô. Em thấy từng phân nó mò tới. Không còn chịu nổi nữa. Em rên lên, và nâng hai chân lên cao, cặp chặt lấy bụng ông chủ em. Da thịt em chưa bao giờ phình to và khít khịt như ngày hôm nay.

    ổng chủ em thở phì phò. Thân thể ông nóng bỗng. Kéo lên, nhồi xuống liên hồi. Em cũng không thể nào ngờ được, ông ta lại sung sức tới thế. Những lần rập xuống, con cu ông đã đi tới tận cừng da thit em. Vậy mà hình như em vẫn còn muốn nó phải mạnh bạo hơn thế nữa. Bởi vậy, mỗi lần nó lao xuống là em lại nẩy mông lên, cố hứng trọn lấy tất cả những gì có thể được.

    Bộ ngực em cũng ép thực sát vô mình ông chủ em. Hai lay em ôm ghì ấy lưng ông ta để cho da thịt dính chặt ấy nhau. Hai tay ông chủ cũng đã lùa xuống dưới, luồn qua mình em, bợ mớng em lên. Thực là hiểu ý nhau. Mỗi lần ông rập mình xuống. Em cố ưỡn bụng lên, ông lại kéo mông em lên thật cao, cho da thịt đâm sâu vâo nhau hơn nữa.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Đêm Hoan Lạc (Phần 2 ) (Tác giả: Đào Ma Vương)

    ĐÊM HOAN LẠC

    Tác giả: Đào Ma Vương
    E-mail:
    thienmavuong***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Truyện do tác giả gởi bản hard copy tới
    Truyện do Calvin đánh máy -
    Webmaster***@coithienthai.com
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 2




    Nhưng khồng phắi chỉ có thế. Một lúc sau, những ngón tay ông lần vào lỗ hậu môn, làm em cong cơn tới mây xanh. Một lúc mà được chơi cả hai nơi như thế này, từ trước tới giờ chưa bao giờ em có thể tưỡng tượng được. Nước trong mình em ra tung tóe. Những ngón tay ông không như con cu, chỉ biết rút ra đâm vào. Nhưng nó còn ngọ nguậy, mò rà trong đó tới điên người.

    Bây giờ không chỉ còn rên rỉ, mà em phải la lên thực lớn. Em cũng không biết mình nói gì, hình như thật tục tĩu. Những âm thanh ấy lại làm cho ông chú em thật thích thú. ông ớm ghì ấy em mạnh bạo hơn bao giờ hết và ngậm láý mồi em, le lưỡi vào miệng em thực sâu. Như thế là tất cả những nơi có thể đút vào trên thân thể em đã đầy ẩp Em không còn thế nào chịu nổi hơn được rồi. Nước trong mình bắn ra liên tiếp. Em đã đi tới tột đỉnh của ái ân. Tất cả những bắp thịt lrong mình cứng lại, xiết chặt và ngậm cứng. Thân thể em đờ đẫn…

    Trong lúc ấy, ông chủ em cũng không còn chịu nổi nữa. ông rùng mình liên tiếp, và khí trong con cu ổng bắn vào mình em nóng hôi hổi. Hai tay ông từ từ nới lỗng thân thể em. Và nằm ép xuống.

    Em vòng tay ớm lấy ông. Lăn lên mình ông chủ em. nm bờ môi hón như điên cuồng. Không biết lúc hành động như thế, có phải là em đang trả cho ông cái ơn ban cho sự sung sướng tuyệt hảo lúc nãy hay không. Nhưng quả thực, trong thâm tâm, em thỏa mãn vô cùng.

    Bỗng ông ấn vai em xuống. Em chưa biết ông muốn gì thì ông lại với tay, kéo chân em lên phía đầu ông. Thân thể em xoay tròn và mặt em dừng lại ngay trước con cu của ông. Ngay lúc ấy, ông lại ấn đầu em xuống. Con cu ông kề ngay miệng em. Lúc ấy miệng ông cũng đã ngậm lấy chim em và chiếc lưỡi liếm từ từ vô trong. Em đã hiểu ý ông muốn gì. Vì trong một bức hình coi tố. qua, em cũng đã thấy họ chơi kiểu này.

    Tuy chưa bao giờ làm như vậy, nhưng em cũng há miệng, ngập lấy con cu ông châ em ngay. Bây giờ nó mền mềm, nhưng vẫn còn lđn đại. Em phải há miệng thực to mới ngậm hết phần ngoài. Lưỡi em đụng vô đầu cu. Em liếm nhe nhẹ và lấy lưỡi đùa với nó trong miệng.

    Thật không ngờ, chl một lúc sau, nó từ từ cứng lại.
    Tuy không được như lúc đầu, nhưng em nghĩ, bây giờ nó dư sức vùng vẫy như lúc trước chứ chẳng vừa gì.

    Ở bên dưới, miệng ông châ em vượt qua hai bên mép, đi sâu vô trong mình em. Lưỡi ông liếm tứ tung, vách phải, vách trái. Những gai thịt nhám nhúa của chiếc lưỡi làm em lại nứng lên dễ sợ. Em cố ấn thật sát vớ miệng ông hơn nữa.

    Cho tới một ldc, không còn chịu nổi hơn nữa. Em nằm xoay đầu lại. Tự mình nắm cu ông, đút vô trong mình em. Ngồi trên bụng ông. Em cố ấn thật sâu xuống và xoay tròn. Cụm lông em trà sát trên da thit ông nghe rào rạo. Bộ ngực em nẩy tưng tưng theo nhịp lên xuống của thân thể. Hai mắt em phải nhắm chặt. Đầu ngả ra sau, miệng há thực lđn, vì sự sung sướng chạy dài theo tủy sống lên tới đầu.

    Ngoài trời bắt đầu mưa thực lớn. Những hạt nước bắn vào cửa sổ nghe lộp độp. Sấm lâu lâu nổ rền tai và sét lóe lên chói lòa. Cũng vì vậy mà em thả cửa rên la, mà không sợ tiếng của mình lọt ra ngoài. ông chủ em bỗng ngồi dậy, bế em qua phòng ông ta.

    Vừa đặt em xuống giường, em đã vội leo lên mình ông ta ngay. ấn mình xuống như lức nãy. Sự sung sướng đang tới cơn tuyệt đỉnh, nên em bất chấp tất cả. Sấm vẫn nổ, sét vẫn chói lòa. Tiếng em gào thét trong phòng như thi đua với mưa rơi, sấm nổ ánh sáng của những làm chớp không hiểu tại sao lóe lên liên tục. Mắt em vẫn nhắm nghiền, miệng rên rỉ vì khoái lạc Hai tay có lúc tự đưa lên ngực bóp nặm thực mạnh bạo. Thân thể em ngất ngư, không hiểu sao em lại điên cuồng lên tới như vậy.

    Tới khi vừa diu xuống một chút. Em từ từ mở mắt ra. Bỗng lạnh toát cả người, vì thấy trên tay ớng chủ em một xấp hình. Những bức hình em đang ngồi trên mình ông ta trong lúc khoái cảm cùng cực. Có cả một tấm hình chụp hai bộ phận sinh dục dính vô nhau. Da thịt em nút chặt con chim ông cứng ngắc và chổng ngược.

    Chiếc máy hình chụp lấy liền còn để bên hông. Có lẽ lúc nãy, khi ông chụp hình em; Trong cơn khoái cảm cùng cực, em lại tưởng là sấm chớp ngoài trời. Tự nhiên nước mắt em chảy ra ràn dụa. Em vừa uất ức, vừa sợ. Không biết rồi đây, với những bức hình này, ông ta sẽ làm gì. Nếu có ai nhìn thấy thì còn mặt mũi nào nhìn thiên hạ nữa chứ.

    Thấy em ngồi chết trâng trên mình ông, nước mắt dàn dụa. ông ấy ném những chiếc hình sang một bên. Ngồi dậy, ôm lấy em. Thân thể em mềm nhũn trong tay ông. ông ta cúi xuống, hôn lên môi em. Bây giờ em như một xác chết. Thụ động trong vòng tay ông chủ em. Những vuốt ve của ông của ông như một cách xin lỗi em. Biết vậy. Nhưng vẫn chưa ai nói năng gì.

    Vài phút sau, ông ngồi dậy. Bế em lên, đi ra bàn giấy. Đặt em ngồi trên bàn rồi mở ngăn kéo, lấy ra một xấp hình. Những chiếc hình này không phải là hình em coi tối hôn qua, mà lại là hình ông ta chụp con nhỏ bạn em. Nhìn qua, em cũng biết ngay là những hình chụp lén, vì dừ là hình khỗa thân, nhưng là lúc nó đang tắm dưới nhà Em bỗng phì cười vì không ngờ ông ta lại quái ác tới như vậy Không biết con nhỏ bạn em, biết được ông ấy chụp hình nó như thế này, phải làm thế nào bây giờ.

    Em nghĩ ngay lới cái ơn nó giới thiệu em vô đây làm trong lúc túng cùng. Nếu không có nó, giờ này chắc em đã nằm trong tay bao nhiêu đàn ông rồi. Trong đầu em nghĩ ngay tới việc cứu bồ. Làm sao xin lại ông chủ em những tấm hình này cho nó.

    Em vòng tay ôm lấy đầu ớng chủ em. Thì thầm xin ông hủy bỏ những tấm hình đó đi, bởi vì dù sao nó vẫn là con gái. Chưa lấy chồng, hình ảnh này sẽ làm cho cuộc đời nó khốn khổ chứ không phải chơi. Thấy ông chủ em còn ngần ngừ. Em bảo ông ta rằng, bây giờ ớng đã có những hình của em rồi, còn giữ những tấm hình của nó làm gì nữa.

    Một lác sau, ớng ta siêu lòng nên trao cho em tất cả những tấm hình của con nhồ bạn. Nhưng ông cũng muốn được chụp em một ít hình nữa. Em nghĩ, những bức hình ông ta đã chụp em như thế, cũng đã quá đâ để làm bất cứ chuyện gì rồi. Bây giờ có cho ông ta chụp cả chục tấm khác nữa cũng thế thới. Bởi vậy em bằng lòng. Ông ta mừng lắm, lấy máy hình bấm lia lịa.

    Nhìn những tấm hình vừa chụp xong. Em không thế nào tường lượng được, người trong hình là mình. Người em nóng lên thấy rõ, chẫng khác gì tối hôm qua xem lén những bức hình trong chiếc hộp đó. Ông chủ em cũng mừng lắm, bế em qua giường. Đặt xuống nệm, hôn em từ chân tới bụng. Miệng ông lại rà vô chim em. Người em đã nóng lên lúc coi những tấm hình của chính mình. Bây giờ chiếc lưỡi ông lại làm cho em hứng lên thực dễ dàng.

    Ông kéo hai chân em lên, gác lên vai và ấn mạnh xuống. Em phải há miệng ra ngay từ giây phút đầu, vì kiểu chơi mạnh bạo này. Nước trong mình em lại rỉ ra ngay.

    Trong phòng sáng chưng, em nhìn thấy từng thớ thịt đường gân. Bây giờ thì không còn gì ngại ngùng nữa. Ngay cả để cho ớng chủ em chụp hình trần truồng còn không sợ há gì những chuyện khác. Em tự an ửi, dù sao đi nữa, cũng còn hơn là đi làm điếm. Vđi lại đem so sánh thân phận mình với ớng ta thì mmh có ra gì. Nếu những tấm hình ấy tung ra ngoài, chưa chắc ai đã mang tiếng hơn ai.

    Nghĩ được như thế, em mừng thầm và để hết tâm trí vào cuộc chơi. Và cũng ngay lúc âý. Thêm một lần nữa, em run rẩy đi vào một lạc thú mới lạ: õng chủ em vẫn vác hai chân em trên vai ớng. Rút hẳn con cu ra ngoài. Rà xuồng dưới một chút, ngay lỗ đít, ấn mạnh vào làm em phải co nlm người lại.

    Lần đầu tiên trong đời, em biết nơi đây cớ thể để đàn ông chơi như vậy. Cái cảm giác đau đớn như hồi bi phá trinh thoáng qua thực nhanh. Rồi từ từ dịu lại ngay. Mồ hôi em đổ ra cùng mình. ông chủ em có vễ thồa mãn lắm. Chắc chắn ông ta phải biết rằng; ông ấy có cái may mắn phá trinh em ở chỗ đó. Còn em, cũng không ngờ những cảm giác sung sướng mới lạ này có thể tuyệt hảo như vậy Em nhướn người lên, Hai tay vòng xuống, ôm lấy bờ mớng ông chủ em ghì thật chặt và thét lên…

    Con người em hình như không tự chủ được nữa. Em thấy da thịt hừng hực, nóng ran kháp mình mẩy. Mổ hôi càng đổ ra nhiều. Vì phải nằm như gập đôi người lại, mông em chổng ngược hẳn lên nên mỗi lần ớng chủ em trườn ưùnh tới thì bờ mông em lại đập vồ bẹn ớng thật mạnh. âm thanh ấy càng làm em tê cóng thân thể.

    Một lúc sau, hình như phải vác chân em lên vai mãi nên mệt mỏi. ông chủ em lật úp em xuống. Bắt em nằm xấp và quì gối chổng mông lên. úp mặt xuống giường. Ông nằm xấp trên lưng em. Lại từ từ đút con cu vô lỗ đít. Hai tay vòng xuống phía dưới nấn chặt lấy vú em.

    Bờ mông em lúc này cong vòng, không còn chổng ngược như lúc em nầm ngửa nữa. Nhưng ở tư thế này, con cu ông chú em mới thực sự không bị vướng víu gì, để đi thẫng vào trong một cách rồn rập thật thoải mái.

    Phải thực sự mà nói, em không còn biết trời trăng gì nữa. Không biết ngoài mưa gió thế nào. Sấm sét ra sao cũng không làm em phân tâm được. Giờ đây, chl còn những sung sướng cùng cực. Trước mất em là cả một thế giới huyền ảo của cuộc đời……………

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Đêm Hoan Lạc (Phần 3 ) (Tác giả: Đào Ma Vương)

    ĐÊM HOAN LẠC

    Tác giả: Đào Ma Vương
    E-mail:
    thienmavuong***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Truyện do tác giả gởi bản hard copy tới
    Truyện do Calvin đánh máy -
    Webmaster***@coithienthai.com
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 3




    Thẩm thoát đã một năm trôi qua. Từ ngày con nhỏ bạn em giới thiệu vô phục vụ cho ớng chủ này, cuộc đời em như đổi mới. Ngoài số tiền lương hàng tháng em gửi trọn về cho gia đình ở nhà quê, em vẫn để dành được chút ít vốn. Vừa là tiền lâu lâu ông chủ cho. Vừa là tiền bớt sét từ tiền chợ.

    Thân thể em cũng có da có thit hơn xưa. Nhất là bộ ngực và cặp mông chắc nịch và thật tròn trịa. Ai cũng nói em có phước. Chỉ có một điều không ai biết tới, ngoài cái thân phận tôi tớ lúc ban ngày. Lâu lâu, em lại thực sự là bà chủ của căn nhà này, chứ không phải là kễ ăn người ở nữa. Có những đêm, ông chủ mò vô phòng em. Cũng có những lần, chính em tự tới phòng ông ta.

    Mới hôm qua, mấy đứa con cừng bà chủ và mấy người anh em cúa ông chủ em, từ Mỹ về thãm nhà. Người con lớn còn đem cả vợ con về nữa. Cậu con út cũng vừa tốt nghiệp đại học, nên theo về quê chơi. Thật là một cuộc sun họp câa một đại gia đình.

    Mọi người đối xử với em thực tử tế. Em lại có một món tiền thưởng thật hậu hỹ. Vì ai cũng đồng ý rằng; em là người ở siêng năng và sạch sẽ nhất từ trước tới giờ. Nhà cửa thật ngăn nấp, gọn gàng.

    Hồi này, sức khỏe ông chủ em không còn được như trước nữa. Gia đình được bác sĩ cho biết; ông bi bệnh tiểu đường từ lâu, và còn cao máu nữa. Cũng vì vậy mà hơn lúc nào hết, gia đình thấy sự săn sóc của em cho ông như vậy là rất cần thiết.
    Điều chắc chấn rằng; họ không thể nào tưởng tượng được, có những đêm, em còn săn sóc ông những khoảng mọi người không ai ngờ tới được. Sức khỏe ông có lẽ cũng vì vậy mà càng ngày càng yếu đi!

    Sáng nay, em phải dậy thực sớm để làm cơm cho mọi người ăn. Cũng may, vì bà con tơí quá đông, nên em được phép kêu con Hoa, nhỗ bạn đã nhường cồng việc này cho em, tới phụ giúp trong thời gian mọi người ở đây.

    Con bé thay đổi thực nhiều từ khi lấy chồng. Miệng nó tía lia cả ngày. Toàn nói chuyện tục tĩu, và than vãn luớn miệng là ớng chồng nó yếư sìu. Chưa bao giờ làm nó được mớt lần sung sướng ra hồn.

    Chiều nay, cả nhà kéo nhau lên Đà Lãt chơi. Chỉ còn lại hai đứa tụi em. Con Hoa có vê thích thú lấm. Nó lôi em vớ phờng, đóng cửa lại, cười khúch khích nói:
    - Mày có để ý cậu út con ông chú không. Trông thấy hắn là tao thèm rỏ rải rồi.
    Em dí tay vô trán Hoa nói:
    Thân cóc đừng có mơ ăn thit thiên nga em ơi.
    Hoa vẫn cuời khúc khích.
    - Bố nó chi còn dám dè ra, thằng con nít ấy không lý lại sợ nó hay sao.

    Em biết Hoa nói nhây, nên lấy tay bịt miệng nó lại Ai ngờ Hoa lại ôm chầm lấy em. Hai tay vòng ra sau, bợ lấy mông em kéo sát vô mình nó. Con chim hai đứa ép sát vô nhau. Em cảm thấy ngay vùng thịt chắc nịch của Hoa đầy lông lá. Em la lên nho nhỏ:
    - Em làm cái gì đó Hoa.

    Con bé nheo mắt làm sấu rồi bất thình lình nó hôn lên mới em. Em lắc đầu nguầy nguậy, cớ tránh cái hôn của Hoa. Nhưng con bé lỳ lợm vẫn bán chặt lấy em. Tự nhiên em cũng thấy ngầy ngây. Không né tránh nữa, để mặc nó muốn làm gì thì làm. Có lẽ Hoa biết được tâm ý em nên càng làm tới.

    Bờ mông Hoa bắt đầu xoay tròn. Hai con chim tụi em sát sạt. Không hiểu sao thân thể em lại từ từ nóng lên một cách lạ lùng.

    Nhìn thấy ánh mất của em, cớ lẽ con Hoa cũng đoán ra tình trạng ra sao. Nó lại hôn thực mạnh bạo, lưỡi nó đã lùa qua miệng em. Thật là lạ lùng, không hiểu tại sao, hai người đàn bà lại cũng có thể làm cho nhau hứng tình lên như thế này.

    Em từ từ vòng tay ớm lấy nớ. Bàn tay Hoa luồn qua vạt áo em, xoa nhè nhẹ trên nglrc. Nó mân mê đầu vú em và làm cho bộ ngực em cứng lại và ngỗng lên thực mau.

    Thấy vậy Hoa có vễ thích thú lắm. Cớ nàng kéo tung áo em ra, cởi nhanh áo lót để thân thể em trần trụi. Hoa cúi xuống thực nhanh, ngậm lấy núm vú em, nhai nhè nhẹ bằng cặp môi thật nóng bỏng. Chiếc lưỡi của Hoa đánh qua đánh lại trên đầu vú làm em tê tái. Hình như nước trong mình em đã rỉ ra. Bàn tay của Hoa cũng nhẹ nhàng tháo giây lưng quần em. Em nghe thấy tiếng lạo sạo của bàn tay nó chạm vô lớp vải quần Mỹ A thực rõ. Chiếc quần rớt xuống chân, bàn tay ấy luồn vô trong quần lót và những ngón tay len lỗi vô trong mình em thực nhanh. Em chịu không nổi nữa, rên lên no nhỏ:
    - Hoa....H.o.a....a . a . a.
    Hoa thì thầm trên ngực em:
    - Khai có thích không? Em sẽ làm cho chi sung sướng như ngủ với đàn ông, chịu không?
    - Hoa khớng có cái đó thì làm thế nào được cơ chứ.
    Hoa buông em ra. Chạy nhanh xuống bếp, lấy một trái chuối xanh. Hình như nó cố tình cất đi lúc tụi em nấu cơm. Em ngơ ngác hỗi:
    - Em làm cái gì vậy?
    - Chị coi này.

    Vừa nói, Hoa vừa cởi nhanh quần áo. Dạng hai chân, từ từ nhét trái chuối vô trong lồn nó. Trái chuối cong vòng, ngóng lên nhu một con cu thực. Kéo em nằm xuống giường. Tụt nhanh quần lót em xuống, Hoa để đầu trái chuối trên miệng lồn em. Từ từ ấn mình xuống. Trái chuối bự không thua gì con cu ông chủ, nhưng phải nói nó còn xanh nên cứng hơn nhiều.

    Em không ngờ Hoa lại nghĩ ra cách chơi bời tinh quái như thế này. Mỗi lần nó ấn mình xuống là trái chuối đi vào cả hai con chim tụi em, Khi nhấc mình lên, trái chuối tuột ra như khi người đàn ông rút con cu ra. Khi rập mình xuống là lại như khi trước. Trái chuối đâm ngập vào cả hai đứa.

    Cứ như thế Tụi em chơi nhau cả giờ đồng hồ rồi. Qủa thực thật tuyệt vời. Vì không có người đàn ông nào, có thể giữ cho con cu của mình cương cứng bất tận như trái chuối thế này mãi được.

    Hai đứa vã mồ hôi ra cùng mình. Có lúc em đè lên trên Hoa. Khi mệt mói Hoa lại thế em, leo lên mình em.
    Bỗng Hoa ghé sát vào tai em bảo:
    - Sao chi không gọi tên cậu út đi.
    Em ngạc nhiên hỗi:
    - Gọi tên cậu ấy làm chi vậy?
    Hoa cười hì hì, nói:
    - Thì cứ tưởng tượng như trái chuối này là con cu
    của cậu ấy là được rồi.
    Nói xong Hoa rập mình xuống thực mạnh và hôn vớ miệng em. Nó thì thào:
    - Cậu ú t ơi làm mạnh nữa đi . . . sướng quá . . .sướ ng quá . . .

    Và cứ như thế, Hoa say sưa kêu tên con trai út ông chủ èm cho tơí khi nó cong người lại, nước trong mình nó tràn ra ngoài theo trái chuối tràn cả vào lồn em. Có một điều em không ngờ tới, lúc đó chính em cũng kêu tên con trai út ông chủ hồi nào không hay.

    Khi hai đứa mệt mồi, phờ phạc. Nằm vật lên nhau mới biết rằng lúc sung sướng quá; tụi em đã tưởng tượng là ôm ấp cậu út, con ông chủ thực sự rồi.

    Khi em thức dậy, mặt trời đã lên thực cao. Khớng thấy con Hoa nầm bên cạnh. Em chạy xuống bếp, thấy nó đang chiên trứng. Em ngạc nhiên hỗi:
    - Cả nhà đi hết rồi, em chiên trứng cho ai mà nhiều vậy?
    Hoa cười khúch khích.
    - Có chịu mặc quần áo vô không. Cậu út không đị Đà Lạt, trở về nhà rồi đó. Em làm đồ ăn sáng cho cậu ấy đây.
    Em giật mình, nhìn xuống thân thể trần truồng, nên vội vã chạy về phòng ngủ, mặc quần áo vào thực nhanh rồi chạy trở ra, Mi:
    - Cậu ấy đâu rồi?
    - Có lẽ ra ngoài phố mua tờ báo.

    Cậu ấy về hồi nào vậy. Tối qua tụi mình kêu tên cậu ta um sùm. Khồng biết cậu ấy có nghe thấy không.

    Hình như không biết gì đâu. Nhưng mà cậu ta về từ tối hớm qua lặng.

    Sao lụi mình không biết hả?
    - Em có hổi. Cậu ấy bảo lúc về thì hai đứa tụi mình đã ngủ rồi.
    Tự nhiên em thở ra khoan khoái nói:
    - Hú hổn. Nếu cậu ta về sớm một chút thì khổ rồi.
    Hoa cười khúc khích, nói:
    - Phải nói là tụi mình thiếu may mắn. Nếu cậu ta
    về sớm một chút thì đớ khổ rồi.
    - Em nói cái gì?
    - Em nói nếu tối qua cậu ứt về sớm thì chúng mình đâu có phải chơi hàm thụ như vậy. Nhưng chi đừng lo tí nữa thế nào em cũng kéo cậu ta vô phòng ngú cho
    chị coi.
    - Em tưởng dễ lắm hay sao. Người ta là người có học. Mới lớn lên, lại đẹp trai như thế. Bộ em tưởng em là ai chứ.

    Hoa không nói gì, chỉ cười mím chi rồi liếc em thực lý lắt Nó dọn đồ ăn sáng ra bàn xong. Cởi hết quần áo Chạy lại ôm lấy em ngay trong phòng ăn. Em chưa kịp phản ứng gì thì Hoa đã tuột quần em xuống rồi. Lúc ấy cũng vừa nghe tiếng xe Honda đi vào sân. Em biết là cậu út đã về Hoảng hết cúi xuống tính kéo quần lên thì con nhồ đã kéo tung nút áo trước ngực em ra. Vì mới khoác sơ chiếc áo ngoài nên bộ ngực trần trụi của em bật tung ra phía trước ngay.

    Lúc ấy em lại nghe có tiếng chìa khóa lóc cóc mở cửa. Còn đang luýnh quýnh. Con Hoa đã đè em xuống sàn nhà. Nó leo lên mình em, hôn cứng vô ưúệng lằm em sợ phát run lên. Bởi vì lúc ấy cậu út cũng vừa bước vô nhà.

    Em hồi hộp nhìn lên thấy cậu út đứng sững trước cửa. Và thực nhanh, cậu ta đẩy xe Honda vô trong. Đóng cửa lại ngay. Phải thú thực, lủc ấy tâm thần em bấn loạn, hai mắt nhắm nghiền. Chl sợ cậu ấy đá cho mỗi đứa máy cái Và tống cổ cả hai ra ngoài đường thì chỉ có nước chết.

    Nhưng em lại nghe thấy tiếng quần áo sột soạt. Chứ không phải tiếng mắng chửi của cậu út. Em mở mắt nhìn lên. Thân thể của cậu út đã trần truồng trước mắt em.

    Trời ơi, con cu của cậu ta to chưa từng thấy. Cậu ta đứng nhìn hai đứa ôm nhau. Một tay nắm con cu, sục lên sục xuống. Một tay đang cởi nốt chiếc áo lót còn dính trên mình.

    Con Hoa bò dậy, nó quì trước mặt cậu út. Kéo tay cậu ta ra khỏi con cu cúa cậu ấy, nói nho nhỗ:
    - Để em giúp cậu nhe.

    Nói xong Hoa há miệng ngậm chặt lấy con cu của cậu ta. Nó dùng miệng sục con cu ra vô thực mau. Em thấy mình không thể đứng ngoài cuộc chơi này được, nên cũng lết tới. Một tay nắm lấy đùi cậu ta, và úp mặt vô chùm lông tơ mướt mượt ấy.

    Tối hôm qua, tụi em tưởng tượng ra cảnh này. Bây giờ quả thực có nầm mơ cũng không thể nào tưởng tượng được đây là sự thực.

    Em vừa le lưỡi liếm nhè nhẹ trên vùng đa thịt mầu mở ấy thì cậu út lùa tay vô tổc em, kéo nhẹ em đứng lên: Em ngoan ngoãn đứng dậy ngay. Cậu ấy ôm lấy em. Hôn vô mới em thực mạnh bạo. Em lùa lưỡi vô miệng cậu ta. Mùi thơm da thịt làm em ngây ngất.

    Bàn tay của cậu út cũng đã rà lên ngực em bóp mạnh. Còn tay kia, cậu bợ lấy mông em kéo sát vô mình. Em cố ép sát lồn vô da thịt cậu. Trà thật mạnh cụm lông vô làm da nóng hôi hổi tươi trê đó.

    Một lúc sau, bàn tay cậu đang ôm bờ mông em lần tới trước bóp nhe nhẹ, rồi luồn cả bàn tay vô trong lồn em. Em phải cong người lại vì những ngón tay xông sáo Đó Có lẽ cũng vì những ngón tay ấy làm em tê cóng nên đứng không muốn vững nữa, em thì thào vào tai cậu Út.
    - Cậu Út ơi tại sao chúng mình không ra ghế sa lông ngồi cho thoải mái hả.

    Thay vì trả lời đề nghị của em. Cậu út cúi xuống, ăm bổng em lên, đi về phía ghế sa lông.

    Đặt em xuống ghế, cậu út kéo hai chân em lạng ra thực rộng, vục mặt ngay trên vùng lông rậm rạp của em, trà sát thực mạnh. Chiếc lưỡi của cậu ấy cũng le ra, hếm lung tung trên mình em.

    Con Hoa lúc ấy đã nầm ngửa trên sàn nhà, nó chui vô phía dưđi hai chân cậu út, tiếp tục bú con cu khổng lồ của cậu ta. Em không nhìn thấy mặt nó vì bi bờ mông cậu út che khuất. Nhưng bộ ngực nó ngóng lên dữ dội. Hai núm vú đỗ ao và đứng thẳng như hai trái dâu tươi Đà Lạt. Một tay nó bóp chặt lấy vú bên trái, tay kia mò xuống lồn mân mê.

    Em nhìn thấy những ngón tay nó len lỗi vô trong cái khe đỗ hon hỗn. Đã có chồng rồi mà cửa mình nó vẫn thực đẹp. Có lẽ thầng chồng bất lực thực sự như nó than vãn từ bấy lâu nay. Bởi vậy, những thớ thit còn thật khít khao và chắc nình nịch.

    Hôm qua, em đã có dịp vục mặt vô đó, bú lồn nó cả đêm, nên thấy chiếc mu đó cong lên là em biết nó đã nứng ghê lắm rồi. Chắc chần nước trong mình cô nàng phải rỉ ra lừ lâu.

    Lúc này cậu út cũng không chịu nổi nữa rồi. Cậu kéo em tụt xuống thấp hơn một chút cho mông em kê ngay thành ghế. Vì vậy lồn em phải ưỡn hẳn lên cao. Và cậu lật đật rút con cu ra khỏi miệng Hoa, đút ngay vô lồn em.

    Hoa thấy vậy, leo lên phía trên. Níu đầu cậu út vô lồn nó. Hai tay cớ nàng ôm chặt đầu cậu út níu cứng. Miệng cậu út bi nó kê ngay miệng lồn nên chỉ cần le lưỡi ra là cậu út đã lùa sâu vô trong khe lồn nó rồi. Cô nàng cong cớn rít lên ngay từ phút đầu khi chiếc lưỡi đi vồ trong mình.

    Vừa bú lồn con Hoa, vừa chơi em. Thân thể cậu Út run lên bần bật. Hơi thở cậu phì phò rồn rập. Bỗng có tiếng chìa khóa lách cách mở cửa và tiếng lao sao của nhiều người làm tụi em em hoảng hồn. Con Hoa la lên nho nhỏ.

    - Thôi chết rồi, cả nhà trở về.
    Thế là mạnh ai nấy ôm quần áo chạy về phòng. Mặc quần áo vào thực nhanh. Em vừa tính ra nhà ngoài thì Hoa níu em lại, la lên nho nhỏ.
    - Trời ơi, chị muốn chết sao.
    Em sợ hãi hỏi nó.
    - Cái gì mà chết vđi sếng hả?
    Hoa chị vô ngực em nói:
    - Chị cài lộn nút áo rồi. Coi kìa, để hỡ cả cái bụng ra nữa.
    Em giật mình, vừa tức cười, vừa sợ.Vội vàng cài lại nút áo. Trong khi đó con Hoa cũng mặc luôn áo trái. Em bảo nó:
    - Còn em mặc áo trái đó có biết không.
    Hoa cười ngặt nghẽo, mặc lại áo. Trong khi đó tiếng nói cười lao sao trên nhà vang xuống rộn rã.
    Tụi em vội chạy lên. Hoa mau mắn nói:
    - Ủa, tại sao ông bà trở về' mau quá vậy?
    Bà chủ cười hì hì nói:
    - Thật xe với cộ ở cái xứ này chán mớ đời. Chạy được vài cây sớ là chết máy. Báo đời tụi tao phải ngủ gà ngủ gật trên xe. Tới sáng mới đón được xe khác trở về
    đây Nói xong, bà chủ nhìn dáo dác quanh nhà hỏi:
    - Còn thằng Út đâu.
    - Dạ, tụi con làm đồ ăn sáng cho cậu ủt rồi, chắc là còn ngủ nướng trong phòng.
    - Vậy tụi mày có cái gì dọn lên cho cả nhà dùng đỡ đi Tụi tao mệt quá rồi.
    Em và con Hoa líu díu chạy xuống bết. Qua phòng cậu Út con Hoa còn đửng lại gõ cửa, la lớn:
    - Cậu ủt ơi ra ăn sáng đi. Đồ ăn nguội hết rồi kìa.
    Cậu út cũng vừa mở cửa phòng đi ra, miệng tủm tỉm cười. Em vội vàng chạy nhanh xuống bết trong khi con Hoa còn đứng lại nói cái gì với cậu ta. Lúc nó xuống bếp, em hỏi:
    - Cậu Út nói cái gì đó hả?
    - Cậu ấy nói tối nay chở hai đứa mình đi chơi.
    Em đập mạnh vô vai nó, la nho nhỏ:
    - Bà vật mày, đừng có ẩu nữa nhe.
    Hoa cười khúc khích nói:
    - Bộ chi không sướng thấy bà đó hay sao, còn nói nữa.
    Em lấy tay bịt miệng nó lại, gắt lên nho nhỏ:
    - Còn ở đó mà bô bớ cái miệng lên đi.
    Hoa gỡ tay em ra.
    - Vậy chứ tối nay chị cồ đi chơi với cậu út không?
    - Bà hú mày, đừng có nói nữa. Chết cả đám bây giờ đó. Đừng có rỡn nữa nghe không.
    Hoa cãi:
    - Em nói thực đó, chứ không có rỡn đâu. Cậu Út nói vậy mà.
    - Thôi được rồi, làm đồ ăn lẹ tay lên, chuyện đó để tới chiều tính.
    Hoa dơ một ngón tay như định móc ngoéo, nói:
    - Chị hứa rồi đó nghe.
    Em mỉm cười, liếc nó một cái thực dài. Tự nhiên nghĩ tới những giây phút thần tiên vừa qua trong phòng ăn. Không thế nào tưởng tượng được mình lại có cái diễn phúc ôm ấp một thanh niên đẹp trai, có học, ở ngoại quốc về như vậy. Em thầm nghĩ; những gì con Hoa vừa nói là sự thực thì sung sướng biết bao.

    Cả ngày hôm ấy em như người mất hồn. Quên trước quên sau. Con Hoa cũng chẫng hơn gì em. Hai đứa luýnh quýnh loáng quáng. Tới trưa, cả nhà đi ngủ. Con Hoa cũng lăn kềnh ra rởi. Có lẽ cớ nàng mệt mỏi quá, nên ngủ thực dễ dàng. Riêng em, cứ thao thức mãi. Mặc dù hàng ngày em vẫn quen ngủ trưa rất kỹ. Vậy mà trưa này không thế nào nhắm mắt được. Những cảm giác ngây ngất sáng nay, cứ lởn vởn trong đầu óc em hoài.

    Biết là không thế nào ngủ được, nên em trở dậy giặt đồ, vì còn một thau quần áo bà con mới vút xuống chậu giặt. Lúc đem quần áo lên sân thượng phơi, vừa bước lên cầu thang, em giật mmh vì có người ôm lấy em từ phía sau. Em tính la lên thì bị bit miệng lại. Lúc ấy em mới biết là cậu út. Em hoảng hồn nói nho nhỏ.
    - Cậu Ut ơi coi chừng cả nhà thức dậy bây giờ đó.

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Đêm Hoan Lạc (Phần 4 ) (Tác giả: Đào Ma Vương)

    ĐÊM HOAN LẠC

    Tác giả: Đào Ma Vương
    E-mail:
    thienmavuong***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Truyện do tác giả gởi bản hard copy tới
    Truyện do Calvin đánh máy -
    Webmaster***@coithienthai.com
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 4




    Nói xong, em gỡ tay cậu ấy ra, leo nhanh lên sân thượng. Quả thực em khôns ngờ cậu ta lại theo em lên sân thượng luôn. Sau khi đóng cửa cầu thang. Không để mất một giây phút nào, cậu út nhào tới bên em, ôm ghì lấy em liền.

    Em không ngờ được con cu của cậu ấy đã cứng ngắc tự hồi nào. Nó cọ sát ngay mu lồn làm em quýnh lên. Mặc dù biết cửa cầu thang đã đóng chặt, người ở dưới nhà không lên được nữa, nhưng không hiểu sao em vẫn thấy hồi hộp lạ thường.

    Cậu út đã tụt quần xuống khỏi đầu gối. Con cu cậu càng ngỗng lên dữ dội và như muốn chui vô mình em. Em thấy không thế nào để cậu ấy dê em ra trên sân thượng này được. Vì dưới sàn si măng lợn cợn, hơn thế nữa, nếu cởi hết quần áo ra, có ai xô được cửa cầu thang lên trên này thì chết cả đám. Bởi vậy em mới quì xuống dưới chân cậu ta. Hai tay nắm lấy con cu khổng lồ ấy. Em biết rằng cậu út đang nứng kinh khủng rồi. Có lẽ sáng nay, vừa mới bắt đầu thì cả nhà trở về, nên cậu ấy chịu không nổi mà theo em liều nnh lên sân thượng thế này.

    Em bắt đầu liếm nhê nhẹ trên đầu con cu. Một tay nẩm lấy nó, tay kia mân me hai hòn bi phía dưới. Hai tay cậu út ôm cứng lấy đầu em, những ngón tay lùa vô tóc run lẩy bẩy. Thân thể em cũng đã nóng lên hừng hực. Dưới ánh mặt trời cMi lọi. Em nhìn rõ từng đường gân nho nhỏ trên con cu này. Em liếm dọc theo những đường gân đó cho tới khi lưỡi chạn vào bờ lông mướt mượt.

    Chl vài phút sau, hình như cậu ấy không còn chm nổi nữa. Cong mình lại, đút con cu vô miệng em. Rút ra, ấn vào như lúc cậu đâm nó vô lồn em lúc sáng. Em ngậm thật chặt để cậu ấy tự động chơi như vậy. Tuy em không nhìn thấy con cu cậu ra vớ trong miệng em ra sao, nhưng hình ảnh con cu ấy đút vô trong miệng con Hoa rõ như ban ngày làm em run rẩy tới tê tái. Không còn chịu nổi nữa. Em phải lùa tay lên ngực bóp thật chặt. Bộ ngực em đã cứng ngấc, ngổng cao và phập phồng lên xuống theo hơi thở hổn hển của em.

    Tưởng bóp như vậy cớ thể đỡ đi phần nào sự háo hức. Ai ngờ cảm giác ham muốn càng tăng lên gấp bội. Nó còn truyền ngay cả xuống lồn em cứng ngắc. Em lại mò một tay xuống xoa mạnh chùn lông trên vùng thit nóng hổi ấy. Nớ căng lên để lộ ra cái khe ướt nhẹp Chẫng còn suy nghĩ gì nữa, những ngón tay em đút ngay vào cái lỗ ấy và xoay tròn. Trong khi ấy thì con cu cậu út vẫn kéo ra, đâm vô, ưủệng em như vũ bão. Và, chỉ một lúc sau thân thể cậu cong cớn. Gai ốc nổi lên khác mình mẩy. Khí bắn ra tung tóe trong miệng em. Đã quen với những đêm bú ớng chủ, em nuốt ngay những chất nước sèn sệt ấy mồt cách dễ dàng. Hơn thế nữa, em còn núc thực mạnh để cho sự sung sướng của cậu ta tăng thêm lên. Đó là kinh nghiệm cả năm nay ăn nằm với ồng chủ em.

    Có lẽ những chất nước này là một thứ thuốc bổ tuyệt hảo, vượt qua tất cả những chất bổ dưỡng có trên đời này. Cũng vì vậy mà em nghĩ thân thể em mới mạnh khóe và có da có thit mau chóng như bây giờ.

    Em còn nghe người ta nói; chất nước này có thể giữ được tuổi thanh xuân vớ cùng thần diệu. Nếu dùng nớ thường xuyên, đàn bà con gái sẽ không bao giờ thấy già. Vì vậy mà khồng bao giờ em bó qua một giọt nào từ khi biết ớm ấp ông chủ tới nay.

    Lần này không như những lần ông chủ bắn nước vô miệng em. Chỉ vài giọt, hoặc ngày nào ông ta khỏe khoắn lắm, cũng thêm một chút nữa là cùng. Bây giờ chất nước ấy bắn vô miệng em liên tục, làm em nuốt không muốn kịp.

    Khi nước không còn bắn vô miệng em nữa. Cậu út rùng mình liên tiếp mấy cái. Nhưng vẫn để con cu trong miệng em. Em lấy lưỡi lùa nó một hồi rồi kéo nó ra ngoài liếm hết những chất nhờn còn dính trên thân nó.

    Một lúc sau, cậu út kéo em lên, hôn vô miệng em thực mạnh. Cậu lại núc lấy lưỡi em, đùa nó trong miệng. Thân thể em run lẩy bẩy, vì quả thực lúc này, em chỉ muốn cậu ấy đè em ra, dù sau đó, có xẩy ra bất cứ chuyện gì em cũng cam tâm. Bởi vậy em buông cậu út ra, tụt nhanh chiếc quần Mỹ A xuống chân. Hất luôn quần lót sang một bên, và dạng chân ra thực rộng, rồi nắm lấy con cu cậu cố ấn vô lồn.

    Nhưng khổ nỗi, con cu của cậu ấy bây giờ mềm sèo và nhỏ lại, nên dù em có làm thế nào nó cũng chỉ lởn vở ở ngoài mép lồn, lại càng làm em muốn điên lên. Hình như hiểu được tâm trang em, cậu út tụt xuống phía dưới. Vục mặt vô lồn em bú chùn chụt. Quả thật em cảm thấy thích thú vô cùng. Cậu còn le lưỡi ra, liếm tuốt vô trong. Chiếc lưỡi dầy cui ấy cũng chẳng khác gì con cu của cậu ấy. Hơn nữa, nó còn ngọ nguậy lung tung, lúc vách bên này lúc vách bên kia.

    Em thấy sướng nhất là khi cái lưỡi ấy đùa với hột le phía trên. Nó làm em phải rên lên nho nhỏ. Hàm răng cắn chặt lại cho bớt đi cảm giác tê tái lan ra kháp thân thể So sánh với cái miệng con Hoa tối hôm qua thì quả thực là cách biết thật xa. Bây giờ, da thịt em muốn nổ tung ra. Chân tay rời rã. Em chl còn biết ôm cứng lấy đầu cậu út ghì vào mình.

    Có lẽ nước trong mình em đã rỉ ra rồi. Cảm giác tê chồn làm em không còn biết những gì đang xẩy ra nữa. Em chỉ còn biết rên rỉ, vặn vẹo và ép chặt lồn vớ miệng cậu út mà thôi.

    Và một điều bất ngờ, em không thể tưởng tượng được. Sau một lúc cậu ấy bú lồn em. Cậu út đứng dậy, kéo một chân em lên. Vác lên vai cậu ấy. Người em muốn đổ nghiêng nhưng cánh tay lưc lưỡng của cậu út đã ôm nghì thân thể em vào mình cậu. Và đây mới là điều đáng nói; con cu của cậu ấy đã cứng ngắc tự bao giờ. Nó đâm ngay vô lồn em thực nhanh. ở cái thế đứng soạc cẳng. Một chân đứng dưới đất, một chân gác lên vai cậu út Lồn em banh rộng ra hơn bao giờ hết. Từ nhỏ, em thường tinh nghịch, thi đua với bạn bè, ngồi toạc chân thẳng hàng trên mặt đất như thế này nhiều lần, nên đã quen. Nếu không, những cô gái bình thường đứng cái thế này nhất định không chịu nổi.

    Cậu út thấy em đứng được như vậy mừng lắm. Cậu đểy con cu vô lồn em thực mạnh. Cái đầu to tròn ấy đi sâu vào tận đáy lồn. Cứ như thế, cậu ấn vô, rút ra liên tục.

    Em cũng khớng ngờ được cái thế chơi đứng này lại tuyệt hảo như vậy. Bời vì từ nãy tới giờ,em nghĩ; nếu cậu út có đè em nầm ngửa trên sàn xi măng sân thượng này thì không biết sẽ ra sao. Vì em biết chắc rằng, sàn xi măng nóng bỏng, làm sao mà trần truồng ép sát lưng trên đó được.

    May mắn thay, cậu út còn biết chơi theo kiểu này. Nó còn sướng hơn cả sáng nay trên ghế sa lông nữa. Nhưng chỉ có điều, phải giữ thăng bằng, nên hai tay em phải ôm cứng lấy cổ cậu út. Cũng vì vậy mà miệng tụi em sát vô nhau.

    Lẽ gĩ nhiên, tụi em hôn nhau không ngừ'ng. Cho tới khi cậu út rùng mình liên tiếp. Khí trong mình cậu lại bắn ra liên tục, chảy cả xuống đùi em ướt nhẹp.

    Quả thực không ngờ sức trai trê dẻo dai như vậy. Em không biết cậu út cỏn ở lại Việt Nam bao lâu nữa, nhưng nhất đinh còn giờ phút nào. Em cũng phải tìm đủ mọi cách để gần dũi con người trai trẻ tuyệt vời này.

    Nhưng trời đâu có chiều lòng người. Ngay sáng hôm sau, cả gia đình lại kéo nhau đi chơi xa, và từ đó họ trở về Mỹ không một lời từ biệt.

    Còn lại mlnh em với ông già bệnh hoạn thần kinh. Sức gần tàn, lực gần kiệt............

    Hết

    Đào Ma Vương

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Tags for this Thread