CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 5 of 5
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Dì Thanh (5 Phần) (Tác giả: Danny Trần)

    DÌ THANH
    Tác giả: Danny Trần
    E-mail:
    DannyTranPA***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 1

    Hùng lơ đãng nhìn ra cửa sổ xe hơi, mơ màng thưởng thức cảnh đẹp hai bên đường. Hôm nay là ngày nghỉ của ba má, cũng là dịp hè, nên gia đình tổ chức đi Nha Trang chơi. Trời trong xanh, nắng rất đẹp. Hùng có cảm giác mình sắp được ngâm mình trong nước biển, bơi lội thoả thích, được ăn những món ăn đặc sản miền biển. Bất chợt, Hùng bật cười sung sướng.

    - Con đang nghĩ gì thế, hả Hùng? Giọng dì Thanh ngồi kế, trên cùng chiếc ghế đôi.
    - Dạ, con đang nghĩ đến cảnh sắp được tắm biển.
    - Ừ nhỉ, sắp được tắm biển rồi. Chắc là mấy đứa thích lắm.
    - Dạ.

    Hùng vừa trả lời vừa cảm thấy buồn ngủ, vì ngồi trên xe nãy giờ cũng thắm mệt rồi. Thấy vậy, dì Thanh cũng không hỏi nữa.

    Dì Thanh là bạn thân của mẹ Hùng, nhỏ hơn mẹ Hùng tới 17 tuổi. Vì làm chung công ty nên gọi nhau bằng chị em cho thân mật. Dì Thanh có một người con trai duy nhất, năm nay cũng 17 tuổi rồi, chỉ nhỏ hơn Hùng ba tuổi. Năm nay, dì cũng được 38 tuổi rồi. Dì lấy chồng rất sớm nên có con rất sớm, sau này nhờ con mình nhiều. Mẹ Hùng thường nói vậy. Mặc dù đã gần bốn mươi nhưng dì Thanh vẫn còn rất đẹp, khuôn mặt rất trẻ so với tuổi. Hùng thường nghe dì Thanh và mẹ nói chuyện mỗi khi dì ghé chơi. Mẹ luôn khen dì trẻ hơn tuổi rất nhiều. Hùng cũng công nhận như vậy vì nhìn dì Thanh, ai cũng nghĩ là dì mới chừng 32-33 tuổi.

    Hai gia đình rất thân. Hùng nhớ lúc còn nhỏ, Hùng thường được mẹ đưa sang nhà dì chơi đùa với Quốc, con đầu của dì Thanh. Tuy nhỏ hơn Hùng ba tuổi nhưng Quốc trông cũng chững chạc như Hùng, mặc dù học thấp hơn ba lớp. Tình cảm gia đình thân thiết từ hơn mười năm nay nên đi chơi xa hoặc đi dã ngoại, cả hai gia đình thường rủ nhau đi cùng cho vui. Nói chung cả hai gia đình đều khá giả, nên việc nuôi nấng và giáo dục con cái rất được xem trọng. Hùng cũng thường qua nhà Quốc chơi, cùng học và đôi lúc ngủ lại nhà Quốc cho vui vì nhà Quốc chỉ có ba người. Mà nhà thì tới 3 tầng nên dì Thanh thường xin mẹ Hùng cho Hùng ở lại nhà cho vui.

    Hùng còn hai người em gái nữa. Đó là Hồng, 17 tuổi, em kế và Ngọc, hay còn gọi là bé Ty, 15 tuổi, em út. Mẹ Hùng lập gia đình trễ, đến năm 33 tuổi mới sinh ra Hùng. Mẹ Hùng đã nghỉ hưu được vài năm nay. Nghĩ đến đây Hùng cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn. Mẹ đã một đời vất vả nuôi con.

    Bỗng Hùng thiếp đi. Một giấc ngủ ngắn trên xe sẽ làm Hùng tỉnh táo khi đến nơi. Đang mơ màng thì chợt có tiếng nói bên tai, “Đến nơi rồi, chuẩn bị dồ đạc đi mấy đứa. Nhận phòng xong, nghỉ một lát rồi xuống biển tắm nhé.” Đó là giọng của mẹ Hùng.

    Hôm nay, chú Thiện, chồng của dì Thanh bận đi công tác tận Hà Nội, còn ba Hùng thì thường xuyên vắng nhà vì ông là thợ sửa chữa tàu, hễ có ai gọi là đi ngay nên không đi chơi với hai gia đình được. Mặc dù vậy, không khí vẫn vui vẻ vì cả hai gia đình đều đi đầy đủ, không thiếu ai.

    Cả hai gia đình thuê hai phòng ở khách sạn Lodge. Hùng ở chung phòng với Quốc. Còn lại bốn người nữ ở chung một phòng. Lẽ ra mỗi phòng chỉ được 2 người nhưng mẹ Hùng đã thuyết phục được quản lý KS cho ở bốn người. Chỉ bù thêm một ít tiền.

    Thay đồ xong xuôi, mọi người tụ tập xuống dưới sảnh khách sạn để chuẩn bị ra bãi tắm. Ai cũng tươi tắn và trông khoẻ mạnh trong bộ đồ tắm rất thời trang. Riêng bà Thanh vẫn mặc đồ bình thường, hình như bà không có ý định xuống tắm:

    - Em không xuống tắm hả, Thanh? Mẹ Hùng hỏi.

    - Dạ không, em cảm thấy hơi mệt nên chắc là ở trên bờ trông đồ cho tụi nhỏ cũng được

    - Có sao không em, chị có đem thuốc, em uống một viên nhé. Mẹ Hùng khuyên.

    - Dạ không sao, chỉ nghỉ thôi cũng được rồi.

    - Vậy thì em nằm ghế bố coi đồ đạc cho tụi trẻ nhé.

    Cả lũ trẻ mê biển đến độ quên giờ giấc, chúng nô đùa nghịch ngợm một cách vô tư. Mặc dù đã học năm thứ 2 đại học, nhưng Hùng vẫn còn thích nô đùa như trẻ con. Chơi thể thao từ nhỏ nên thân hình của Hùng rất cân đối. Cao 1m70, nặng 70 kgs. Người nở nang trông không khác người mẫu. Biết bao nhiêu cô sinh viên mê Hùng như điếu đổ nhưng Hùng thì vô tư, chưa nghĩ đến chuyện gì.

    Nãy giờ ngồi quan sát bọn trẻ nô đùa với sóng biển và trông chừng đồ đạc, Thanh chợt nhận ra tụi trẻ bây giờ lớn hết cả rồi. Đứa nào trông cũng ra dáng. Ăn uống đầy đủ, sung túc nên bọn chúng trông rất đầy đặn. Thanh chợt nhận ra thằng Hùng con chị Mai bây giờ đẹp trai, to lớn quá. “Chắc mấy cô sinh viên cùng lớp mê nó như điếu đổ”, Thanh chợt nghĩ và mĩm cười.
    - Mẹ không tắm hả? Giọng của Quốc vang lên làm Thanh giật mình.

    - Ừ, mẹ hơi mệt. Nghỉ một lát chắc khỏe lại thôi. Ngày mai mẹ sẽ tắm.

    - Vậy mẹ ở đây nha. À, mẹ có thấy kính lặn của con không?

    - Trong túi áo mẹ nè. Bà vừa nói vừa lấy trong túi ra và đưa cho Quốc.

    - Cảm ơn mẹ. Quốc cầm lấy và chạy một hơi ra biển.

    Lũ trẻ mê biển đến độ có đứa nãy giờ chưa ra khỏi nước. Nhìn mấy đứa tắm mà Thanh cảm thấy mê. Thanh đang lim dim như muốn ngủ thì bỗng giật mình vì có người đang tiến lại gần. Cứ tưởng ai, hóa ra là Hùng. Lạ quá. Không hiểu tại sao hôm nay bà lại chú ý đến Hùng thế. Bà thích nhìn thân hình cân đối và rất phong độ của Hùng. Những đường nét sao mà đẹp thế, không khác gì những bức tượng người La Mã đã tạc hồi xưa, chỉ không cao bằng thôi. Bà nghĩ chắc mai đây khi bằng tuổi Hùng, Quốc con bà cũng sẽ giống như vậy vì cả hai đều có sở thích thể thao như nhau.

    Hùng tiến lại gần bà hơn. Lúc đó, càng nhìn kỹ bà thấy Hùng càng hấp dẫn. Bà rất chú ý đến chiếc quần tắm nhỏ xíu trong một thân hình tuyệt đẹp. Bà nhìn chằm chằm vào Hùng, và nhất là chỗ nổi cộm lên bên trong chiếc quần nhỏ xíu đó. Bất chợt bà nghĩ, phải chi bây giờ mình còn trẻ, cỡ hai mươi mấy thì tha hồ cho mấy anh theo chết mê chết mệt luôn. Hồi trước đây, rất nhiều chàng theo đuổi bà. Nhưng không hiểu tại sao bà lại mê chỉ có mỗi Thiện, người lớn hơn bà những 15 tuổi. Thời đó, Thiện rất lịch sự, ga lăng cộng với tài ăn nói nên đã đánh đỗ được người đẹp tên Thanh. Ngoài ra, Thiện còn là người có học thức và sự nghiệp vững vàng nên không những Thanh mà rất nhiều cô muốn được răng long đầu bạc với Thiện. Trong mười năm đầu, vợ chồng sống rất hạnh phúc. Nhưng những năm sau này, chuyện chăn gối bỗng trở là chuyện cho có lệ. Thiện thì tất bật lo cho công việc, cho gia đình và hình như chuyện chăn gối bị xem là hàng thứ yếu. Mỗi lần nhìn những chàng đẹp trai, cao to, Thanh lại cảm thấy muốn được sống lại thời xưa, tha hồ ma yêu đương.

    Hùng đang đứng gần Thanh, cứ ngỡ bà đang ngủ vì bà đang mang cặp kiếng đen. Nó rất tự nhiên, không rụt rè. Vả lại, từ nhỏ đến giờ Hùng xem Thanh như là mẹ mình nên không có gì phải e lệ khi mặt đồ tắm trước mặt dì. Hùng thò tay lấy chai nước suối và đứng đó uống một hơi. Thanh tận dụng cơ hội này, ngắm nhìn thân thể Hùng. Bà nói thầm, “trời ơi, mới có hai mươi tuổi mà trông rất hấp hẫn, ra dáng đàn ông rồi”. Người đầy lông trên những thớ thịt cuồn cuộn. Bà nhìn chằm chằm và say đắm vào chiếc quần tắm với một cục độn lên. Bỗng bà ước ao…Nhưng rồi bà nói thầm, “Lại nghĩ bậy rồi”. Bỗng Thanh nhắm mắt lại và cố ngủ để quên đi ý nghĩ đen tối trong đầu.

    Sau khi đã quậy dưới biển hơn một tiếng đồng hồ, mấy đứa trẻ đã lên bờ để nghỉ mệt. Hùng cầm chiếc khăn trong tay, lau lau đôi mắt, vẫn đứng đối diện với bà Thanh. Đây lại là cơ hội thứ hai để bà ngắm nhìn Hùng. Sao mà đẹp thế, bà nhủ thầm. Lần này, bà thấy toàn bộ vì Hùng chỉ mặc mỗi một chiếc quần tắm nhỏ xíu, che đậy cái phần nhạy cảm nhất với mỗi chiếc quần này. Tất cả lồ lộ trước mặt bà. Một lần nữa, bà lại tự thầm chửi mình, “mày thật là tội lỗi.” Nhưng cặp mắt bà không thể rời người Hùng được. Mặt dù đầu hơi nghiêng trên chiếc ghế bố, trông bà như đang ngủ, nhưng bà có thể nhìn Hùng từ đầu đến chân.

    Sau đợt tắm thứ hai, cả nhà đi lên khách sạn để tắm nước ngọt và chuẩn bị đi ăn tối. Ăn tối xong, Hùng, Quốc và hai cô con gái út của bà Mai đi uống cà phê. Còn hai bà mẹ nằm ở nhà nghỉ ngơi.

    Trong suốt buổi tối hôm đó, bà Thanh cứ nghĩ đến Hùng và cái thân hình cân đối, đẹp như người mẫu. Bà trăn qua trở lại mà không tài nào ngủ được. Gần đến sáng, Thanh mới thiếp đi một giấc đến 8 giờ sáng hôm sau. Thanh dậy rất trễ.

    Ngày hôm sau, cả nhà dự định nghỉ ngơi buổi sáng, chỉ dạo chơi, mua sắm mà không tắm biển, buổi chiều sẽ đi đảo Con Sẻ Tre chơi và tắm biển. Hai bà mẹ đi dạo bãi biễn Nha Trang một lúc. Sau đó, cả hai bà ghé vào quán cà phê Bốn Mùa để giải khát và nghỉ mệt. Lúc này, Thanh mới cảm thấy thoải mái, tinh thần tỉnh táo hơn với một ly cà phê được pha chế tuyệt vời.
    - Cà phê ngon quá hả chị. Thanh nói.

    - Ừ, cà phê Nha Trang ngon hơn trong Sài Gòn rất nhiều.

    - Chắc là họ pha chế rắt đặc biệt, Thanh tiếp

    - Ừ, nghe nói họ có bí quyết gì đó nên cà phê mới ngon như vậy. Mẹ Hùng nói.

    - Em thấy cà phê miền Trung rất ngon.
    Liếc nhìn đồng hồ, bà Mai nói “Ồ, 11 giờ rồi. Thôi, mình về lo cho tụi nhỏ ăn xong rồi ra đảo chơi.” Tính tiền xong, hai bà rảo bước về khách sạn. Tụi nhỏ vẫn còn mãi mê chơi, chưa có đứa nào chịu về.

    - Hùng hả con, về khách sạn lo ăn trưa rồi đi đảo chơi. Bà Mai gọi di động cho Hùng.

    - Dạ, tụi con về liền. Hùng trả lời.
    Khoảng hai mươi phút sau, cả nhà đã tụ tập lại dưới nhà hàng của khách sạn Lodge để ăn trưa. Buổi trưa ở đây thật thịnh soạn, nào thức ăn biển tươi roi rói, nào rau xanh sạch và ngon. Lũ trẻ chén một bữa ra trò.

    - Thức ăn ngon quá mẹ ơi. Giọng của Hùng vang lên, phá tan không khí khẩn trương trong bàn ăn.

    - Ngon chứ. Tiền nào của nấy mà con.

    - Mẹ gắp cho con con mực kia đi. Bé Ty vừa nói vừa chỉ vào đĩa thức ăn phía cuối bàn.

    Trong suốt bữa ăn, thỉnh thoảng Thanh lại liếc qua nhìn Hùng đang vô tư nuốt ngấu nghiến món đặc sản biển của nhà hàng. Bà cảm thấy mình nhìn Hùng hoài không chán.

    Khoảng một giờ chiều, sau khi đã đánh một giấc trưa ngon lành, ngoại trừ Thanh, bà không ngủ được một phút, cả nhà lên thuyền đi ra đảo. Biển mùa hè thật trong xanh. Trời nắng nhưng không gay gắt lắm vì đang đi trên mặt biển. Mấy đứa nhỏ háo hức trông chờ được tắm biển nữa. Thuyền vừa dừng cập bờ, cả nhà vội vàng lên bờ mang theo đồ đạc. Hùng cũng chỉ mặc độc mỗi chiếc quần tắm, kỳ này là màu hồng. Lần này, bà Thanh và mẹ Hùng đều xuống tắm. Phải công nhận, mặc dù đã 38 tuổi, nhưng thân hình Thanh còn rất đẹp và hấp dẫn. Hùng chợt nhận ra điều này vì khi nhìn 2 bà mẹ xuống nước, Hùng thấy so với dì Thanh, mẹ mình già đi rất nhiều. Nghĩ đến đây, Hùng cảm thấy thương mẹ quá.

    Lần này, cả hai bà mẹ đều tham gia chơi xoay vòng dưới biển với lũ trẻ. Thanh cố tình đừng kề Hùng. Bên trái bà là Quốc, còn bên phải là Hùng. Sau khi đã nắm tay nhau, cả nhà cùng xoay quanh cho đến khi có ai đó rời khỏi vòng. Thanh cảm thấy rất vui. Bà cảm nhận được một thân thể cường tráng đầy sức sống. Từng thớ thịt của Hùng đang cuồn cuộn lên mỗi khi Hùng đỡ Thanh để khỏi bị té. Bà rất vui và thích thú.

    Sau khi đã đùa với lũ trẻ khoảng 15 phút, hai bà mẹ lên bờ để lũ trẻ tiếp tục quậy dưới nước. Thanh cảm thấy mình khỏe đi rất nhiều. Nước ở đây thật mát. Ngã lưng trên chiếc ghế bố, bà bắt đầu quan sát lũ trẻ. Và người bà chú ý nhất không ai khác là Hùng. Trông nó thật vô tư, bà nghĩ.

    Khi đã thấm mệt, tụi nhỏ lại lên bờ. Lần này thì Thanh lại được dịp ngắm nhìn Hùng. Vẫn với cặp kính đen, bà quan sát Hùng đang lên từ xa. Ôi sao mà đẹp thế. Một lần nữa, Hùng lại phơi bày toàn bộ thân thể trước bà dì quen của mình mà không hề biết người đó đang nhìn mình mải mê. Bà Thanh nghĩ, “mình đã thấy hết rồi còn gì, mặc như vậy thì xem như không mặc gì rồi.” Thôi như vậy cũng thỏa mãn lắm rồi. Bà tự nhủ và tiếp tục nhìn chằm chằm vào cái quần nhỏ xíu đó, trong lúc Hùng đứng uống nước. Nói vậy chứ Thanh vẫn mong được nhìn Hùng trần truồng. Nghĩ đến đây, bà vừa thở dốc vì hứng thú, vừa có cảm giác tội lỗi.

    Sau khi đã mệt lữ khi đã tắm đợt hai, cả nhà lên tắm nước ngọt. Chỉ có hai nhà tắm sát nhau nên cả nhà phải thay phiên nhau vào tắm. Trong lúc chờ đến lựợt mình, Hùng vẫn chiếc quần tắm tồng ngồng đi đi lại lại. Thanh bỗng cảm thấy mình thật hạnh phúc khi được tiếp tục nhìn ngắm Hùng. Khi đến lượt mình, Hùng vào nhà tắm nam nhưng phía bên nhà tắm nữ vẫn còn người. Dì Thanh canh vừa đúng lúc người trong kia ra là vào liền, không nhường cho mẹ Hùng. Vào nhà tắm, bà lắng nghe nhà tắm kế bên, theo dõi từng tiếng động. Bà tưởng tượng Hùng đang trần truồng kỳ cọ. Bất giác, bà sờ tay xuống phía dưới và cảm thấy một cảm giác đê mê đang dâng lên trong lòng.
    - Mẹ ơi, xong chưa? Quốc hỏi

    - Ừ, mẹ xong liền đây.

    - Nhanh lên nha mẹ, mọi người đang chờ.
    Thanh chợt nhận ra mình vẫn còn ở trong này. Trong lúc đó, Hùng đã tắm xong, đã thay đồ. Thanh vội vàng lau lau, chùi chùi rồi ra khỏi nhà tắm. Mọi người đã chờ sẵn đề về khách sạn. Vậy mà Thanh cứ nghĩ là Hùng vẫn còn trong nhà tắm. Té ra, mẹ Hùng vì chờ lâu quá nên qua nhà tắm bên kia rồi.

    Hùng nói:

    - Chắc là về đến khách sạn phải tắm lại thôi.
    Bà mai thêm vào:
    - Ừ, phải tắm lại vì nó rít quá. Nước biển ở đây mặn lắm nên tắm sơ sơ không đủ để gội hết nước muối được.
    Quốc đưa tay vuốt tóc, quay qua mẹ, nói:
    - Mẹ, con không về khách sạn. Con ghé khách sạn chỗ bạn con lấy máy chụp hình rồi về sau.
    - Con không tắm lại à? Bà Thanh hỏi.
    - Dạ không. Hồi nãy con tắm kỹ lắm rồi.
    - Vậy thì được. Nhớ về trước bảy giờ để cả nhà còn đi ăn tối nữa nhé.
    - Dạ.
    Thuyền vừa cập bến, cả nhà vội vả lên xe để về khách sạn. Chỉ mình Quốc gọi taxi đến khách sạn Công Đoàn, cách đó khoảng 20 phút đi đường. Đến phòng, Thanh ngã mình nằm xuống giường. Mẹ Hùng bảo:

    - Em tắm trước đi.
    - Chị tắm trước đi, em nghỉ chút rồi tắm sau cũng được.

    Sau đó, mẹ Hùng và hai cô con gái vào phòng tắm. Thanh đoán, giờ này chắc Hùng cũng vào phòng tắm rồi. Nên chờ cho ba mẹ con bà Mai tắm được khoảng 15 phút, Thanh rón rén mở cửa phòng bước ra. Trong khoảng 15 phút đó, Thanh không thể nào cưỡng lại ý muốn được thấy cái thân thể trần truồng của một đứa con trai đã trưởng thành. Thanh đoán, tệ nhất ba mẹ con cũng phải mất 45 phút mới tắm xong. Phụ nữ mà. Còn Quốc thì tánh nó rất ham vui. Phải ít nhất cả tiếng đồng hồ sau nó mới về. Phòng của Hùng ở kế bên, phòng 804. Bà đi nhẹ nhàng tới trước cửa phòng. Bà thò tay vặn nấm đấm, lòng thầm mong Hùng đừng đóng cửa. Mà quả thật, Hùng không đóng cửa vì Hùng nghĩ nếu mẹ cần lấy gì thì đi qua gõ cửa và cứ việc vào lấy. Hùng nghe tiếng mở cửa nhưng không nghe tiếng gọi, cứ nghĩ là Quốc đã về. Mà quái lạ sao thằng này về sớm thế.

    Hùng hỏi: “Quốc hả?” Không nghe trả lời. Hùng nghĩ chắc nó không nghe vì mình đang ở trong nhà tắm mà. Nghĩ vậy, Hùng mở cửa nhà tắm hờ để nếu Quốc cần lấy quần đồ thì cứ tự nhiên chồm vào lấy, Hùng khỏi phải mở cửa. Đang kỳ cọ cái bộ phận nhạy cảm nhất thì cửa phòng tắm mở. Hùng vẫn đứng xoay lưng lại với cửa phòng tắm vì nghĩ đó là Quốc.
    Hùng đâu ngờ lúc đó, bà Thanh, mẹ của Quốc, đứng nhìn trân trân vào phần sau thân thể trần truồng của Hùng. Tim bà bỗng đập rộn rịp, nhìn những đường nét của một thân thể đang phát triển như vũ bão, cái lưng săn chắc, dài, hai vai rộng và đặc biệt là cái mông rất gợi tình. Bà Thanh không ngờ nhìn từ mặt sau mà đã thấy cực kỳ hấp dẫn như vậy rồi.
    - Quốc hả, sao về sớm vậy? Vừa hỏi Hùng vừa quay lại vì tưởng Quốc đã lấy đồ xong.

    Nhưng lúc đó, người đang đứng trước mặt Hùng không phải là Quốc mà là dì Thanh, mẹ của Quốc. Trong giây lát, cả hai đều ngớ người ra như không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Thanh nhìn chằm chằm vào cái của quý của Hùng đang treo lủng lẳng trên đầu gối. Lúc này, dương vật của Hùng đang cương cứng vì vừa mới được kỳ cọ, chà xát. Nó treo lủng lẳng vì nó quá dài, mặc dù đang cương cứng. Trong khoảng 30 giây, không ai nói với ai một lời. Trong khoảnh khắc này, Thanh bỗng đờ đẫn vì mơ ước đã thành hiện thực. Thanh đã thấy được toàn bộ, không thiếu phần nào của một cơ thể cường tráng, một thanh niên đẹp trai. Mà cái của quý trắng hồng dài ngoằn kia không ngoài sức tưởng tượng của Thanh.
    - Dì xin lỗi. Một tiếng nói yếu ớt phát ra từ miệng Thanh. “Dì tưởng con đã tắm xong, quên khóa nước nên dì vào đây để đóng lại”.

    Quá bất ngờ nên Hùng cũng không kịp phản ứng, không kịp nói gì. Chỉ vội vội vàng vàng lấy hai tay che hạ bộ lại. Lúc đó, dương như bà Thanh đã lấy lại được bình tĩnh nên vội vàng đóng cửa lại và ra khỏi nhà tắm, không quên kèm theo câu “Đừng nói với mẹ con nhé. Dì không muốn mẹ con biết vì sợ mẹ con buồn”. Sau đó, bà quay về phòng, cũng đi rón rén như trước. Lúc này, mẹ con bà Mai vẫn chưa tắm xong. Thế là an tâm. Trong lúc chờ đợi mẹ con bà Mai tắm xong, Thanh không thể nào không nghĩ đến cái bộ phận đặc biệt của Hùng. “Ôi, sao nó dài thế. Mới có 20 tuổi. Mà chắc chắn là chưa bao giờ gần gũi với phụ nữ.”, “Chắc là do di truyền rồi.”

    Sau khi bà Thanh đi ra khỏi nhà tắm, Hùng nghĩ, “Chắc dì ấy không cố tình. Nhưng mình vẫn thấy kỳ lạ quá.” Suy đi nghĩ lại, Hùng cũng không nghĩ dì Thanh cố ý, nên quyết định sẽ không kể lại chuyện này cho ai nghe hết.

    Suốt buổi tối hôm đó, bà Thanh không ra khỏi phòng, cũng không tài nào chợp mắt được. Bà cứ cố nhớ tới cái thân hình hấp dẫn và cái dương vật không chê vào đâu được của Hùng. Tay bà luôn để dưới âm hộ. Bà vừa mân mê, vừa nghĩ ngợi. Bà đang hứng tình cực độ. Một cảm giác sung sướng chạy dọc cơ thể bà khi bà biết mình đang xuất ra, dâm thuỷ ra ướt cả tay và quần. Thỉnh thoảng bà cũng hay thủ dâm những khi lâu ngày chưa được ngủ với chồng, nhưng lần này, cảm giác của Thanh rất lạ, vừa sung sướng cả tinh thần, vừa rã rời cả thân xác. Mệt lữ, Thanh thiếp đi vào giấc ngủ.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Dì Thanh (Phần 2 ) (Tác giả: Danny Trần)

    DÌ THANH
    Tác giả: Danny Trần
    E-mail:
    DannyTranPA***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 2



    Ngày hôm sau, cả gia đình đi chợ Động mua một ít đồ về làm quà. Dì Thanh vẫn tỏ vẻ bình tĩnh lạ thường, xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Trong lòng dì vừa trách mình sao lại có những ý nghĩ đen tối như vậy, vừa nghĩ thôi thì cứ để cuộc đời nó trôi đi, tới đâu hay tới đó. Còn Hùng thì vẫn cố tỏ ra bình thường nhưng vẫn có cảm giác gì hơi ngờ ngợ vì đó là lần đầu tiên Hùng bị người khác phái thấy mình trong tư thế lõa lồ như thế. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Hùng thấy không có gì ngại vì từ lâu mình đã xem dì Thanh như mẹ rồi còn gì. Mà chuyện xảy ra đâu phải do dì Thanh cố ý.

    - Mua bao nhiêu ký khô mực, hả mẹ ? Hùng hỏi

    - Chắc khoảng 2 ký là vừa. Bác năm một ký, ngoại một ký – Bà Mai trả lời.

    Khoảng 9 giờ 30, cả nhà xuất phát từ Nha Trang về Saigon trong cái nắng gay gắt. Hùng mặc quần sọt và áo thun. Tất cả những cử chỉ, cách đi đứng của Hùng đều không lọt qua mắt dì Thanh. Hùng vẫn không chú ý đến việc này. Hùng ngồi chung ghế với Quốc và dì Thanh. Quốc ngồi giữa. Lúc này dì Thanh vẫn mang kính đen và tỏ vẻ như đang buồn ngủ.

    Đến Cam Ranh, Hùng mệt quá nên ngủ gà ngủ gật. Tranh thủ lúc này, dì Thanh tiếp tục ngắm Hùng. Dì ước nếu bây giờ Hùng và dì đang ở một chỗ nào đó xa lạ thì dì sẽ thò tay sờ vào người Hùng để biết cảm giác đó như thế nào. Chỉ nghĩ đến đây thôi dì cũng cảm thấy tim mình đập thình thịch. Cảm giác hồi hộp khó tả lại dâng lên trong lòng dì mỗi khi dì Thanh nhìn Hùng và mơ ước được đụng vào thân thể của đứa con trai vừa mới lớn.

    Mọi người đã ngủ hết vì mệt. Riêng dì Thanh không thể nào chợp mắt được. Cơ hội này biết đâu lại chẳng đến nữa thì sao. Mặc kệ, Thanh cứ tiếp tục nhìn chằm chằm vào Hùng, nhìn vào chiếc quần sọt đang căng cứng. Chắc là nó đang mơ nên mới cứng lên như vậy. Bất giác Thanh sờ tay xuống đùi, sau đó vòng ra mông, cố làm ra vẻ mình đang gãi ngứa, nhưng thật ra vì không chịu nỗi cái cảm giác một ngày nào đó chính tay dì sẽ nắm chặt cái con cu đang cương cứng kia, nên dì mới xoa đi cái cảm giác đó.

    Cuối cùng rồi Thanh cũng thiếp đi một lúc.

    - Cả nhà xuống ăn trưa chứ ? Giọng bác tài xế vang lên – Đã đến Cà Ná rồi!
    - Ủa mau vậy à? Bà Mai hỏi – Xuống ăn trưa thôi.

    Hùng uể oải thức dậy, phát hiện mình vẫn còn đang cứng ngắt nên giả vờ ngủ thêm chút nữa để chờ cho “nó” xuống đã, rồi mới bước xuống xe.

    Sau khi ăn trưa tại Cà Ná, cả nha trực chỉ về Saigon, không dừng lại chỗ nào nữa.
    *
    * *
    Trong suốt một tuần sau khi đi Nha Trang về, Hùng không ghé nhà dì Thanh để học bài với Quốc. Thấy con mình quá bận bịu học hành, bà Mai cũng không hỏi tại sao.

    Phần dì Thanh sau khi về nhà, suốt ngày dì cứ mơ mộng. Bà nghĩ đến Hùng với một cảm giác rất lạ. Bà không hiểu là mình nhớ nhung Hùng hay không nhưng cảm giác rất lạ, chưa từng xảy ra với bà. Khi vào công ty làm việc, không phút nào bà không nghĩ đến Hùng. Cứ nghĩ đến cái mũi, lỗ tai, khuôn mặt Hùng là bà lại thở dồn dập, lại ước ao. Bà mong cái cảm giác được thấy Hùng khỏa thân lặp lại một lần nữa.

    Đang dọn cơm tối lên ăn, bà bỗng nhớ đến Hùng. Suốt cả mấy tiếng đồng hồ nấu ăn trong bếp, bà không thể nào không nhớ đến Hùng. Cặp mắt bà lơ đãng nhìn vào nồi canh mà cứ như nhìn đi đâu.

    - Em ăn luôn chứ ? Thấy Thanh có vẻ chán ăn, ông Thiện hỏi.

    - Dạ, em ăn luôn chứ.

    - Canh hôm nay hình như hơi mặn – Ông Hùng nói

    - Dạ, chắc em nêm hơi mạnh tay. Anh ăn có được không ?

    - Không sao, chỉ hơi mặn thôi. Hôm nay em mệt lắm à? Nếu em mệt, bữa khác mình đi ăn ngoài.

    - Không sao đâu anh. Em khỏe mà.

    Chỉ có hai người ăn tối với nhau vì giờ này, Quốc vẫn còn đi học thêm chưa về. Sau khi đã dọn dẹp bàn ăn, bà Thanh đi tắm. Bà muốn ở một mình để suy nghĩ về Hùng. Vào nhà tắm, bà bắt đầu kỳ cọ cơ thể. Bàn tay bà sờ đến đâu, cảm giác sung sướng lan đến đó. Như một động tác tự nhiên, một tay bà mân mê đầu vú, một tay bà mò xuống âm hộ đang nóng rang lên trong bồn nước nóng. Nhắm nghiền mắt lại, bà vừa thủ dâm vừa mơ đến Hùng. Bà mơ được ở nhà một mình với Hùng, được ôm trọn cái cơ thể lực lưỡng. Được cầm cái dương vật to lù cứng ngắt chưa một lần được bàn tay nữ nào nắm. Cuối cùng, bà mơ bà đang làm tình với Hùng. Cảm giác sướng ngất của Hùng làm bà xuất dâm thủy ra xối xả vào trong bồn nước. Bà bỗng rên ư ử như mèo vừa rượng nhau xong. Đang lim dim cặp mắt, bà giật mình vì có tiếng gọi cửa:

    - Em ơi, xong chưa?

    - Xong rồi, chờ em một chút – Giọng bà Thanh yếu ớt như vừa mới làm tình với ai.

    Sau khi lau mình xong, bà mở cửa và gọi ông Thanh vào. Bà về phòng nằm nghỉ vì nãy giờ thủ dâm cũng đã mệt rồi. Cảm giác mệt mỏi sung sướng tràn vào cơ thể bà, làm sống dậy từng đường gân, thớ thịt. Bà bỗng cảm thấy mình trẻ đi những năm tuổi. Bà rơi vào giấc ngủ lúc nào không hay.


    *
    * *
    Hùng đang rờ xuống đùi Thanh, một tay sờ vào đầu vú. Thanh ưỡn người lên. Bà cảm thấy bàn tay rất điêu luyện như đã từng làm tình với bà bao nhiêu lần rồi. Sao nó to khỏe, rắn chắc thế. Khi Hùng đưa tay mân mê âm hộ bà, bà giật bắn mình, run run một hồi rồi dâm thủy ra tràn trề.

    - Uh, ua…bà rên rỉ trong sung sướng.

    Bà nằm yên như thế để mặc Hùng muốn làm gì thì làm. Hùng kề môi xuống hôn môi bà. Đôi môi mọng như con gái. Bà vừa rên rỉ vừa cười thầm trong bụng, ‘thế là mình đã được làm tình với nó rồi’. Đột nhiên, bà la to lên vì thấy Hùng đột ngột đè lên người bà.

    - Em, em có sao không? Anh xin lỗi.

    Bà chợt choàng tỉnh. Té ra bà đang mơ. Một giấc mơ tuyệt đẹp. Người đang nằm đè lên bà hiện nay không ai khác hơn là Thiện, chồng bà. Bà cảm thấy tiếc vì chưa được làm tình trọn vẹn với Hùng. Mặc dù vậy, bà cũng hưởng ứng sự gợi tình của chồng. Đi công tác lâu ngày ở ngoài bắc, khoảng hai tuần nay, ông Thiện không động đến chuyện ấy. Khi tắm xong, nhìn thấy vợ mình nằm tênh hênh rất gợi dục, ông đã nỗi máu lên.

    Bà mở mắt, nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy thân hình chắc mập của ông Thiện, bà vuốt ve sống lưng, rồi vòng tay xuống phía dưới mông. Hai tay bà vuốt dọc xuống đùi, rồi vòng lên mông ông Thiện. Dương vật ông lúc này cương cứng hết cỡ. Ông không thể ngờ sau chừng ấy năm, vợ ông lại có một kiểu vuốt ve hết sức hứng khởi như vậy. Ông bắt đầu hôn Thanh. Ông hôn lên môi rồi lên đầu vú căng mọng của bà. Hai bàn tay ông vuốt ve từng đường nét trên cơ thể Thanh. Lưỡi ông bây giờ đã lần mò xuống đến rốn. Bất chợt ông nắm con cu đang cứng như khúc gỗ đặt vào âm hộ bà và đẩy một cái thật ngọt sớt.

    - Ua, uh…Bà rên lên.

    Đây là lần đầu tiên bà có cảm giác rất lạ, mặc dù bà đã làm tình với chồng không biết bao nhiêu lần rồi. Bà nảy mông lên cho hai bộ phận sinh dục sát nhau hơn. Cả hai người đều cảm thấy sướng tột độ. Hai tay bà cứ vuốt lên vuốt xuống dọc đùi rồi lên mông. Ông Thiện bắt đầu đẩy liên tục và nhanh hơn. Khoảng chưa đầy hai phút, ông đã bắn xối xả vào âm hộ bà.

    Cả hai đều mệt lữ. Họ cứ để thân thể trần truồng như vậy và rơi vào giấc ngủ lúc nào không biết. Miệng bà Thanh vẫn còn mỉm cười thỏa mãn. Họ ngủ không biết bao lâu, chỉ biết họ chỉ tỉnh dậy khi Quốc đi học về gọi cửa.

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Dì Thanh (Phần 3 ) (Tác giả: Danny Trần)

    DÌ THANH
    Tác giả: Danny Trần
    E-mail:
    DannyTranPA***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 3



    Mấy ngày hôm nay Hùng không ghé nhà dì Thanh vì bận bịu sắp xếp việc học hành vì bây giờ là học kỳ một. Sinh viên năm thứ ba phải bắt đầu năm học sớm hơn học sinh phổ thông một tháng. Nào giáo trình, nào dụng cụ học tập…đủ thứ phải lo nên Hùng không còn thời gian rãnh để nghĩ đến chuyện ghé nhà dì Thanh chơi. Cũng hơn một tuần nay, dì Thanh rất lạ. Dì ít nói hẳn. Trước đây, dì rất hoạt bát, vui vẻ. Đôi lúc dì Thanh cũng thích người khác pha trò, còn mình thì phụ họa. Bây giờ thì khác, hễ bận công việc thì thôi, còn rãnh rỗi là dì lại nghĩ đến Hùng. Trong công ty, ai cũng nhận thấy điều này nhưng vì họ nghĩ Thanh quá nhiều việc nên chuyện ít nói là chuyện bình thường.

    Hôm nay, Thanh xin phép về sớm vì có việc nhà. Thanh là người rất kỷ luật trong việc tuân thủ giờ giấc nên sếp đồng ý ngay. Thanh cũng không biết tại sao mình lại xin phép về. Thanh chỉ cảm thấy mình muốn về nhà vì mình cần ở một mình thôi. Quốc thì đã đi học, ông Thiện chắc đến khuya mới về. Sẵn đi ngang chợ Cũ, bà ghé vào mua một vài thứ về làm cơm buổi tối cho gia đình.

    - Bao nhiêu một trứng hả cô? Bà hỏi.

    - Dạ một ngàn rưỡi ạ - Giọng cô bán hàng ngọt sớt, rặt nam bộ.

    - Cô lấy cho tôi một chục nhé – Bà cũng không màng đến chuyện trả giá.

    Về đến nhà, bà vào phòng thay đồ rồi dự định đi tắm nhưng bà không hiểu tại sao hình ảnh của Hùng lại hiện lên trong đầu bà. Bà lại nhớ cái lần mình được thấy nó khỏa thân ở Nha Trang. Bà lại ước ao. Không thể kìm được dục vọng trong lòng, bà chạy vào phòng ngủ, cởi bộ đồ bà vừa mới mặc vào, vất luôn cả đồ lót xuống đất rồi nằm lên giường. Bà bắt đầu thủ dâm. Một bàn tay bà xoa vào âm hộ, tay kia vuốt đùi. Vừa thủ dâm vừa nghĩ đến Hùng rồi lại mơ được làm tình với Hùng, bà sướng ngất mấy lần. Đến lúc bà gần lên tột đỉnh của sự sung sướng, bà tuột người xuống đến nửa giường. Một nửa từ hông trở lên còn ở trên giường, còn nửa kia lọt khỏi giường. Chân bà tiếp đất. Bà mân mê cái mồng đốc bây giờ đã sưng cứng lên. Bà nhẹ nhàng vuốt nó, rồi chà nhè nhẹ lên mép lồn. Độ khoảng vài chục lần như vậy thì cảm giác sướng ngất đến với bà lần nữa. Bà vẫn tiếp tục làm như vậy sau khi đã chết ngất vì sướng nên cảm giác sướng lại được nhân đôi. Bà rên ư ử như gà mái vừa được gà trống đạp. Bà cũng không biết đây là lần thứ bao nhiêu trong đời bà đã thủ dâm nhưng bà chỉ biết rằng cảm giác sướng ngất do thủ dâm mang lại chỉ xảy ra sau khi bà bắt gặp Hùng trong lần đi Nha Trang vừa rồi. Những lần khác bà chỉ làm khi cảm thấy thiếu việc chăn gối với chồng. Nhưng lần này bà làm vì bà hứng tình đến tột độ với một người mà bà chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được toại nguyện ái ân.

    Sau khi đã thỏa mãn cơn dục vọng, bà đi tắm. Sau đó, bà vào bếp làm bắc nồi cơm lên rồi lặt rau. Khoảng một tiếng sau thì Quốc về đến nhà. Hôm nay là thứ sáu nên nó không đi học thêm.

    - Về rồi hả con?

    - Dạ. Hôm nay con không học thêm nên về nhà phụ mẹ nấu ăn.

    Nghe Quốc nói như vậy bà rất vui.

    - Lâu quá không thấy Hùng qua chơi hả con?

    - Dạ, con cũng không biết nữa. Để con gọi hỏi thăm thử sao – Quốc trả lời rồi lên lầu thay đồ.

    - Ừ, hôm nay mẹ mua rất nhiều thức ăn. Con gọi Hùng qua ăn cho vui. – Bà nói với lên khi Quốc đã lên cầu thang về phòng mình ở lầu hai.

    Một lúc sau Quốc đi xuống và nói:

    - Hôm nay, Hùng sẽ qua đây ăn tối mẹ ạ. Mấy hôm giờ Hùng bận sắp xếp cho năm học mới.

    - Vậy hả con? Vô đây giúp mẹ nấu ăn đi.

    - Dạ

    Lòng bà bỗng nôn nao. Từ ngày đi Nha Trang về, đây là lần đầu tiên bà vui như mở cờ trong bụng. Bà sắp được gặp Hùng, người bà luôn ao ước được gần gũi. Bà lăn xăn xào xào nấu nấu, miệng luôn luôn mĩm cười. Quốc cũng vui lây vì thấy mẹ vui lên.

    Khoảng nửa tiếng sau, có tiếng chuông gọi cửa. Thanh định ra mở cửa để được gặp lại người mình mong ước nhưng bà chợt nghĩ lại, “thôi cứ để Quốc ra mở đi, biết đâu mình ra lại chẳng làm nó nghi ngờ?”. Trong thâm tâm, bà đang sắp đặt một âm mưu gì đó.

    Bà nói:

    - Con ra xem ai tới vậy. Chắc là Hùng đó.

    Tim bà đập thình thịch khi bà nhìn thấy bóng dáng của Hùng đang đi vào phòng khách. Đúng là Hùng rồi. Ôi, nó mới đẹp trai làm sao. Nếu không kìm được lòng, bà đã la toáng lên rồi chạy ào ra phòng khách ôm chầm lấy Hùng. Nhưng bà đã kịp kìm mình lại, tỏ ra bình thường hơn bao giờ hết.

    - Dì Thanh đâu hả em?

    - Mẹ em đang ở trong bếp đó. Mẹ đang chiên trứng.

    - Xong rồi. Hai đứa vào đây giúp mẹ bưng đồ ăn ra đi – Bà cố tỏ ra bình tĩnh nhưng bà cảm thấy giọng mình cũng khác lạ.

    Rất may là cả hai đứa không hề biết gì về sự thay đổi này. Bà nhủ thầm, “Không được, phải hết sức bình tĩnh, kẽo lại hư đường hư bột.”

    Khi mọi thứ đã được dọn lên, ba người bắt đầu buổi tiệc. Hùng và Quốc rất sung sướng vì trên bàn trước mặt có nhiều món ăn ngon mà hai đứa rất thích. Đã lâu rồi mới có một bữa ngon như thế này. Nhất là món gà nấu lá dang. Hùng rất thích món này. Vừa chua vừa ngọt. Mà dì Thanh rất tâm đắc, dì mua gà đi bộ ở dưới miền tây mang lên nên rất ngon. Dì Thanh chiên trứng cũng rất ngon. Mỗi lần qua nhà là Hùng năn nỉ dì làm món trứng chiên.

    - Mấy hôm giờ chắc cháu bận giữ lắm hả Hùng? Bà Thanh hỏi, cố tỏ vẻ quan tâm.

    - Dạ, cháu bận túi bụi cho năm học mới cô ạ.

    - Ừ, cả tuần nay không thấy cháu nên dì cũng nghĩ như vậy. À, cháu học năm thứ ba rồi phải không?

    - Dạ. Năm nay là năm thứ ba – Hùng vừa trả lời vừa ăn ngấu nghiến món thịt hầm mà lâu rồi mẹ không làm – Còn hai năm nữa cháu mới ra trường lận.

    - Cũng nhanh thôi mà – Bà Thanh thêm vào.

    - Cháu hy vọng nó cũng trôi nhanh như hai năm đầu vậy.

    Bà Thanh cố tỏ vẻ bình thường như mọi ngày trước đây nhưng Hùng và Quốc không thể nào biết được những chuyện gì đã xảy ra với bà. Những chuyện mà chỉ có bà mới hiểu nổi. Thỉnh thoảng trong bữa ăn, bà liếc nhìn Hùng. Nó ăn ngấu nghiến ăn khỏe thế thì không thể nào không cường tráng được. Hùng mặc chiếc áo thun, quà của dì Thanh tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 cách đây một năm. ‘Trông nó đẹp trai và hấp dẫn quá,” bà nghĩ. Từ cái miệng đang nhai thức ăn đến cái mũi, cặp mắt, không chỗ nào không đẹp.

    - Để mẹ vô dọn món tráng miệng ra. Các con chờ một chút nhé.

    - Ua, có tráng miệng nữa. Ngon quá.

    Bà Thanh vào bếp mang ra một đĩa măng cụt vừa mới cắt. Trông cơm của những trái măng cụt trắng muốt, hai đứa thèm muốn nhỏ giãi.

    Sau khi ăn xong, hai đứa lên lầu. Đó là thói quen của hai đứa mà bà nắm rất rõ. Ít khi nào tụi nó đi khỏi lầu hai nếu không thực sự cần thiết vì mọi thứ trong nhà từ thức ăn, bàn chải đánh răng, tủ lạnh, nhà tắm…đều được trang bị đầy đủ ở lầu hai cho hai đưa, không thiếu thứ gì. Bà ở lại dưới nhà dọn dẹp. Trông bà vui hẳn hơn mọi ngày. Bà cũng không biết mình sẽ làm gì khi có Hùng hoặc không có Hùng, nhưng bà biết chắc rằng chỉ cần nhìn thấy Hùng là bà đã mãn nguyện rồi. Bà đã dọn dẹp xong mọi thứ và định lên lầu vì bà luôn muốn nhìn Hùng. Nhưng nghĩ lại bà thấy làm vậy Hùng sẽ nghi ngờ. Làm thế nào để lên lầu gặp Hùng đây. Bà cứ nghĩ hoài nhưng không nghĩ ra được một lý do. À, có rồi. Bà chạy vào phòng ngủ của vợ chồng bà, lấy mấy bộ đồ vừa mới giặt ra, bỏ vội vào cái máy giặt. Khoảng mười phút sau, bà bắt đầu lấy quần áo ra và mang lên sân thượng lầu hai để phơi. Thực ra bà chỉ nhúng nước quần áo thôi chứ chẳng giặt làm gì vì đồ đâu có dơ bẩn gì.

    Bà đi ngang qua phòng của hai đứa, cửa phòng vẫn mở. Lợi dụng lúc hai đứa không để ý, bà đứng bên ngoài, vừa giả vờ nghỉ mệt vừa tranh thủ nhìn trộm Hùng. Bà thấy Hùng chỉ mặc một cái quần đùi, cũng như mọi ngày nhưng sao mà nó hấp dẫn thế. Bà thấy nó ngồi trên chiếc ghế cạnh bàn vi tình. Còn Quốc thì đang mải mê lướt trên Internet. Bà biết rất rõ, hai đứa đang tuổi thanh niên nên việc lướt web rồi xem hình sex là chuyện bình thường. Thằng Quốc cũng đã mười bảy tuổi rồi, còn Hùng cũng hai mươi rồi. Do đó, bà không kiểm soát khoản lướt web này. Bà chỉ đôi lần khuyên hai đứa nên biết cái gì có hại cái gì cần học hỏi. Bà nhìn thấy cặp mông săn chắc bên dưới lớp quần kia. Bà còn nhìn thấy chỗ đó đang độn lên một cục to. Bà nhìn không thấy chán. Khi Hùng đứng dậy để lấy thứ gì đó, bà mới hoảng hồn xách vội cái sô đựng quần áo ra sân thượng phơi. Lúc đi ngang trở lại qua phòng Quốc, bà nán lại nhìn lần nữa rồi mới về phòng. Bà thấy Hùng đang gác đôi chân trên bàn. Tim lại đập thình thịch. Bà đứng một lúc khi một trong hai đứa đi khỏi chỗ ngồi để làm gì đó thì bà mới nhấc chân lên về phòng mình.

    Bà nghĩ, “chắc phải pha gì cho hai đứa uống, nhưng bây giờ hãy vẫn còn sớm. Khoảng chín giờ rưỡi, mình sẽ mang lên cho hai đứa.” Đang soạn mấy thức uống định làm cho hai đứa thì bà nghe Hùng vừa xuống cầu thang vừa nói: “Ngày mai anh phải đi sớm nên hôm nay không ở lại được. Bữa khác anh ghé rồi ở lại chơi.” Bà cảm thấy có gì đó nhói lên trong tim. Bà thất vọng đến độ muốn đổ đi hết tất cả chỗ nước đó. Nhưng bà kềm chế lại được. Lấy lại bình tĩnh, bà nói:

    - Sao không ở lại chơi hả con, về sớm vậy?

    - Dạ, ngày mai con còn phải dạy sớm.

    - Ừ, vậy Quốc ra mở cửa cho Hùng nhé – Nói vậy nhưng bà rất muốn năn nỉ Hùng ở lại.

    Quốc đưa Hùng ra cửa. Bà Thanh chạy vội vào phòng ngủ. Một cảm giác rất lạ đang xâm chiếm bà. Bà đang khóc. Nước mắt ràng rụa chảy xuống gối. Chuyện Hùng không ở lại đêm nhà bà là chuyện bình thường như mọi khi thôi nhưng lần này bà cảm giác rất trống vắng. Bà sẽ trải qua đêm nay trong tuyệt vọng. Nghĩ đến chuyện không có Hùng ở lại, bà khóc tức tưởi. Bà không hiểu tại sao lại hứng tình lúc này. Tay bà sờ xuống âm hộ đang nóng lên. Bà cởi quần áo và nằm trên giường thủ dâm. Bà vuốt ve âm hộ mình, vừa buồn vừa sướng. Bà đưa cả bàn tay chà lên chà xuống hai mép của âm hộ, cảm giác đê mê lại đến. Bà lại sướng tột cùng, còn hơn cả lúc làm tình với chồng mình.

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Dì Thanh (Phần 4 ) (Tác giả: Danny Trần)

    DÌ THANH
    Tác giả: Danny Trần
    E-mail:
    DannyTranPA***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 4



    Hai tuần trôi qua, mọi việc vẫn diễn ra bình thường. Hùng vẫn tới nhà dì Thanh học và ngủ lại với em Quốc cho vui. Bà Thanh lúc nào cũng làm ra vẻ như không có chuyện gì xảy ra vì bà không muốn Hùng nghi ngờ. Mà nếu Hùng nghi ngờ, xem như công toi.

    Đến thứ năm tuần này, cả ông Thiện và Quốc đều đi vắng đến mười giờ tối mới về. Ông Thiện phải đi xuống miền tây để làm việc với khách hàng, còn Quốc thì đi sinh nhật bạn. Bà Thanh quyết tâm thực hiện ý đồ của mình vì nếu không bà sẽ chẳng bao giờ có được điều mình mong muốn.
    Như thường lệ, sau khi ăn tối ở nhà xong, Hùng xách cặp đến nhà dì Thanh. Nó vừa chào Thanh xong là chạy một mạch lên lầu hai, vào phòng Quốc, thay đồ xong rồi ngồi vào bàn vi tính. Thanh xem nó như là cháu của mình nên Hùng rất tự nhiên như ở nhà. Chuyện hai cha con ông Thiện đi vắng là chuyện thường xuyên xảy ra nên Hùng chẳng lấy làm ngạc nhiên. Đi đâu thì đi, thằng Quốc cũng về nhà ngủ.

    Khoảng một tiếng đồng hồ trôi qua, bà Thanh vẫn còn dưới lầu làm các việc lặt vặt giết thời gian. Bảy giờ rồi. Bà đi lên lầu, giả vờ mang theo một ít quần áo mới giặt để phơi. Lúc đi ngang qua phòng Quốc, bà thấy Hùng đang say sưa lên mạng, không để ý gì đến những hành động của bà. Bà nghĩ nó đang vô mấy trang web bậy để xem hình sex. Bà vẫn thường thấy như vậy mỗi khi tụi nó chủ quan để cửa phòng hé ra đang lúc lên mạng. Bà đang nghĩ cách để tiếp cận Hùng. Thay vì mang đồ ra sân thượng để phơi, bà xuống dưới lầu, pha một ly cam tươi và mang lên. Lúc đến cửa phòng, bà dừng lại và nhìn qua khe hở, bà thấy một tay của Hùng cầm con chuột, tay kia thọc xuống chiêc quần đùi. Bà biết chắc là nó đang chat hoặc xem ảnh khỏa thân, hoặc ảnh sex. Bà nhủ, “đây là cơ hội tốt nhất cho mình.” Bà thở hổn hển nhưng vẫn cố bình tĩnh. Bà nhẹ nhàng mở cửa bước vào mà không gõ cửa hay gọi Hùng. Quá bất ngờ, Hùng không kịp thoát khỏi trang web. Nó chỉ kịp rút tay ra khỏi quần đùi. Bà Thanh không nhìn vào màn hình mà giả vờ như tình cờ vào thôi:
    - Con uống nước đi. Cam tươi đấy. Dì mới vắt xong.

    - Dạ, cảm ơn dì – Hùng bối rối trả lời.


    Bà để ly nước xuống bàn, giả vờ như không thấy gì. Bất ngờ, bà cố tình làm rơi cây viết trên bàn xuống dưới sàn nhà. Nhanh như chớp, không để Hùng kịp phản ứng, bà ngồi sụp xuống tìm. Một tay chống xuống sàn, tay kia bà chợp ngay đúng khe hở giữa hai đùi Hùng và nắm trọn vẹn con cu đang cương cứng trong tay mình. Mặc dù nó vẫn còn nằm trong chiếc quần đùi nhưng bà có thể cảm nhận được sự to cứng của nó. Tay bà run run, bà sụt liên hồi.


    Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, Hùng chỉ kịp cầm tay bà định gỡ ra. Nhưng thay vì gỡ bỏ tay bà ra, Hùng chỉ nắm bàn tay và để mặc cho bà thụt ra thụt vào. Nó chỉ nói đuợc một cách ú ớ “Dì…dì…” vì nó không thể nào kìm được cái cảm giác sướng rơn đang truyền từ con cặc đang cứng như khúc củi lên tận óc. Bà Thanh đê mê đến độ không biết mình đang làm gì, bà say sưa thụt liên hồi con cặc thằng thanh niên đang tuổi phong độ nhất. Đây là lần đầu tiên, một bàn tay của phụ nữ cầm cặc của nó nên cảm giác sướng không thể tả đang thắng thế. Không lâu sau, người Hùng giật giật liên hồi và bất giác nó la lên một tiếng “á”. Nó bắn tinh khí ra dầm dề, thấm ra ngoài chiếc quần đùi, ướt cả tay bàn tay của bà Thanh. Người nó càng co giật hơn nữa khi bà Thanh không buông con cặc ra mà càng thụt sung hơn. Trong khoảnh khắc mấy mươi giây đồng hồ, nó trân người, gồng lên cố chịu đựng nhưng không thể nên đã đẩy mạnh tay bà Thanh ra. Lúc đó, cả hai mới tỉnh người ra, nhìn nhau sượng sùng. Bà Thanh đứng dậy, vẫn đứng yên và nhìn chằm chằm vào cái quần ướt sủng như đang muốn tiếp tục cầm cặc nó mà thụt cho đã.

    Bà giật mình khi nghe giọng Hùng giận dữ:
    - Dì ra khỏi phòng con ngay!
    - Xin…lỗi…con – bà cà lăm.

    Sau đó bà đi ra khỏi phòng một cách rón rén, có cảm giác như mình đang làm một việc gì đó tội lỗi lắm.

    Hùng không ngờ sự việc lại xảy ra quá nhanh như vậy. Nó đứng dậy, cầm cái khăn tắm rồi đi vào phòng tắm.

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Dì Thanh (Phần 5 ) (Tác giả: Danny Trần)

    DÌ THANH
    Tác giả: Danny Trần
    E-mail:
    DannyTranPA***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 5 (Hết)


    Hùng vào nhà tắm. Cảm giác xấu hổ vẫn còn đó. Nó không ngờ mình lại xuất tinh nhanh như vậy. Bình thường nó sụt phải đến mười lăm phút mới bắn ra. Nhưng hôm nay nó lại bắn nhanh như thế, mà lại xuất khí trước mặt một người đáng tuổi dì nó chứ. Chắc có lẽ do vừa sợ vừa hồi hộp nên nó mới bắn nhanh như vậy.

    Giặt xong cái quần đùi dính đầy khí, tắm qua loa cho hết chỗ khí còn dính trong háng và đùi, nó đi ra khỏi phòng tắm mà không mặc gì cả. Lúc nãy, vì xấu hổ, nó vụn về đi vào nhà tắm mà không mang theo chiếc quần sịp để thay. Nó nghĩ, có thách dì Thanh cũng không dám ở lại trên lầu hai một giây phút nào vì sợ nó mách mẹ.

    Nhưng nó đã lầm, trước mặt nó giờ này là một dì Thanh không một mảnh vải che thân. Nó thấy dì Thanh đang đứng trước mặt nó, trần truồng. Một tay bụm cái nhúm lông đen thui, tay kia che một cái vú, còn cái kia để tênh hênh. Trong chốc lát, nó không thể nói gì cả vì đây là lần đầu tiên nó thấy một người phụ nữ khỏa thân giữa ban ngày ban mặt, mà lại đứng trước mặt nó nữa chứ. Phần bà Thanh, sau khi Hùng vào nhà tắm, bà bắt đầu đi xuống lầu một để về phòng mình. Nhưng cứ nghĩ tới cái khúc củi cứng ngắt hồi nãy, bà lại không chịu nổi dục vọng trong người. Bà liền quay lại và quyết tâm thực hiện được cái ước muốn cuối cùng của mình là làm tình với thắng Hùng. Bà cởi hết quần áo và đợi ngay trong phòng của Hùng.

    Con cặc nãy giờ năm yên, bỗng chốc ngóc đầu dậy, giật giật liên tục. Hùng xấu hổ thò tay xuống che cái của quý to quá khổ đi. Thấy cảnh tượng đó, dì Thanh không kìm nổi, bèn tiến lại gần Hùng hơn. Sợ quá, nó đẩy bà Thanh ra và chạy một mạch xuống tầng trệt, con cặc lúc lắc trên đầu gối. Cảnh tượng đó làm bà Thanh nứng hơn bao giờ hết. Bà chạy đuổi theo sau Hùng. Đến tầng trệt, Hùng lúng túng không biết sẽ chạy đi đâu được nữa. Đang luýnh quýnh thì bà Thanh đã đứng đằng sau, ôm vòng hai tay qua hông Hùng. Cảm giác hai cơ thể trần truồng chạm vào nhau làm cả hai run run và co giật. Hai đầu vú bà Thanh áp sát vào lưng Hùng làm tay chân nó bủn rủn, thở không ra hơi. Ngay sau đó, hai bàn tay bà Thanh bắt đầu hạ dần xuống cho đến khi đụng phải khúc gỗ nóng hổi và cứng ngắt. Bà nắm con cặc của Hùng bằng cả hai tay, đê mê mò mẫm xuống hai hòn dai to như hai trái quít. Hùng nhắm mắt lại, vì không biết phải làm gì, để mặc cho bà Thanh muốn làm gì thì làm.
    Bất giác, bà Thành buông người Hùng ra, xoay lại đối diện với Hùng. Bà quỳ xuống và bắt đầu cầm con cặc đút vào miệng mình. Bà bắt đầu bú cặc nó. Bà chủ động kéo con cặc Hùng thọc sâu vào miệng. Thỉnh thoảng cái lúm đồng tiền của bà bị phình to ra. Bà tê mê tẩn mẩn nắm hai hòn dái nó xoa xoa. Thực ra bà chỉ biết cái trò bú cặc này khi ông Thiện bắt bà phải làm thế. Lâu ngày bà cũng thấy thích. Đôi lúc vắng nó bà cũng thấy ghiền. Bà thừa biết Hùng vừa mới bắn ra nên lần này sẽ lâu hơn. Do vậy, bà bình thản bú cặc nó cho đã cơn khát.
    Hùng nhắm nghiền mắt, hai tay buông thỏng xuống, người gồng lên như đang kéo co. Thỉnh thoảng, vài tiếng “ư…a” phát ra từ miệng nó. Nó đang tận hưởng cái cảm giác sướng như điên mà trước đây nó chỉ thấy trong phim. Cảm giác tê tê giật giật ngay trên đầu cu khi bà Thanh kéo ra kéo vào.
    Nhà bà Thanh thuộc dạng biệt thự nên bên ngoài nhìn vào không thể thấy gì cả. Rèm cửa luôn buông xuống nên trong không thể thấy ngoài mà ngoài cũng không thể thấy trong được. Do đó, bà mạnh dạn chủ động hết mọi thứ.
    Khoảng chừng hơn năm phút, bà bắt đầu kéo Hùng tới cái sofa phòng khách. Bà chủ động nằm xuống trong khi Hùng vẫn còn luýnh quýnh không biết phải làm gì. Từ nãy đến giờ cả hai không nói một câu nào. Bà kéo Hùng sát về phía mình và với tay nắm chặt con cu đang giương lên như cột buồm. Hùng răm rắp làm theo. Bà lại chủ động nảy mông lên và từ từ đút con cu Hùng vào lồn mình. Nó cũng chẳng biết nhấp nữa, bà nhủ. Thế là bà lại ấn vào, đẩy ra để tạo thế cho Hùng nhấp.
    Hùng nãy giờ vẫn thụ động để mặc cho bà Thanh muốn làm gì thì làm cho đến khi nó cảm giác được là nó phải làm cái gì đó. Khi bà Thanh đút cặc nó vào lồn mình, nó bắt đầu phát huy vai trò của con vật cưng. Chuyện đút cặc vô lồn là chuyện nó thường thấy trong những cuốn phim sex, nhưng đó là của người ta. Còn bây giờ, nó phải áp dụng những gì nó đã học được. Nó bắt đầu đẩy thật mạnh, đẩy liên tục. Lần đầu tiên được cọ sát với lồn, cặc nó cứng như chưa từng được cứng như vậy. Nó nghĩ nếu không làm gì thì con cu của nó sẽ nổ tung ra từng mảnh giống như trong phim kiếm hiệp vậy. Cảm giác tê tê giật giật từ đầu con cu chạy liên tục đến xương sống và lên tận não của nó. Nó càng dập mạnh bao nhiêu, cặp mắt của bà Thanh càng long lên bấy nhiêu. Bà canh làm sao mỗi lần nó dập là bà lại nảy cái mông lên, nên cảm giác sướng lại càng sướng hơn. Cũng là cặc nhưng cặc của thằng nhóc này lại mạnh mẽ hơn cặc chồng bà nhiều. Bà trân trân người từng hồi. Sướng không phải chỉ do cặc to mang lại, mà cái sướng của bà còn do sự thỏa mãn của một ước muốn mang lại. Bà rất ít nói chuyện mỗi khi làm tình nên lần này không ngoại lệ.
    Mồ hôi mồ kê đổ ra ướt cả người, thằng Hùng vẫn hăng say dập đành đạch. Nó thấy dì Thanh càng sướng nó dập càng nhanh. Bất thình lình, nó cảm giác có gì đó không ổn xảy ra, người nó giật giật mấy cái rồi có một luồng khí trắng phóng ra khỏi cái tinh hoàn và chảy vào ống dương vật. Nó rút con cặc ra khỏi lồn bà Thanh và phóng tinh ngay trên đám lông dầy đặc đó. Bà Thanh đã cảm giác được chuyện này nên bà chụp ngay con cặc của Hùng thụt liên tục. Thằng Hùng trân người lên, gân guốc nổi lên cuồn cuộn. Miệng nó bỗng phát ra một âm thanh hãi hùng:
    - W..a…a…
    Sau đó, nó gần như bị ngã xuống người bà Thanh. Nó không ngờ sau khi bắn mà còn được người khác thụt cặc thì cảm giác sướng còn sướng hơn. Các giây thần kinh của nó muốn đứt tung khi bà Thanh tiếp tục sụt cho đến khi cặc nó xìu đi.
    Được khoảng một phút im lặng, bà Thanh bỗng nghe tiếng nức nở của thằng Hùng:
    - Tại sao dì lại làm chuyện này với con ? Dì là bạn của mẹ con mà ? Vừa nói Hùng vừa đứng dậy.
    - Cho dì xin lỗi. Nhưng dì không thể nào kìm mình được khi thấy cháu trở thành thanh niên và cứ nhan nhãn trước mặt dì. Lỗi là tại cháu đó.
    - Tại sao lại là tại con ?
    - Cháu còn nhớ khi đi chơi ở Nha Trang không? Lúc dì một mình, cháu cứ lảng vảng trước mặt dì, người chỉ mặc độc chiếc quần tắm nhỏ xíu. Người cháu đẹp, lực lưỡng, mà cái đó lại to. Làm sao dì không động lòng được.
    - Vậy là chuyện vào nhà tắm khi ở khách sạn là do dì cố tình phải không ?
    - Đúng. Dì đã cố tình vào để xem cháu. Từ lúc thấy được của cháu rồi, dì chỉ mong hoặc là mình chết đi hoặc là mình phải được làm tình với cháu.
    - Con không ngờ người mà con vẫn tôn thờ mà lại có hành động như vậy. Con sẽ kể chuyện này với mẹ con.
    - Kể à? Ai tin? Mà chuyện vừa rồi cháu cũng đồng tình mà?
    - Con không biết, nhưng con sẽ kể.

    Hùng vừa nói vừa chạy lên lầu về phòng mình. Nó tắm và thay đồ, sau đó xách cặp chạy thẳng xuống dưới nhà:
    - Dì mở cửa dùm con. Con phải về.
    - Con cứ ở lại, xem như không có chuyện gì xảy ra đi – Bà Thanh nói, vẫn còn trần truồng nằm trên chiếc sofa.
    - Không, con phải về. Dì mở cửa cho con – Giọng Hùng quả quyết.
    - Thôi được. Chờ dì một chút.

    Bà vừa nói vừa chạy lên lầu lấy bộ quần áo mà bà đã cởi ra trước đó. Sau khi mặc vào xong, bà mở cửa cho Hùng về.

    Hết

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Tags for this Thread