CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 9 of 9
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Diễm Và Vân (9 Phần)

    DIỄM VÀ VÂN

    Tác giả: N/A
    Truyện được đăng bởi Ha Ha
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả và Ha Ha đã đăng truyện.


    Phần 1

    Con Diễm ăn xong bữa cơm một cách vội vã. Nó tỏ vẻ mệt mỏi, buồn ngủ ra mặt cho mọi người nhìn thấy. Vét nốt một vài hột cơm cuối cùng trong chén, đùa hết vào miệng, vùa nhai vào miệng nó vùa bước lại tủ lạnh để kiếm nứơc uống. Vân chị Diễm cùng đạt, anh rể nàng vẫn thản nhiên ngồi tại bàn ăn tráng miệng, Cả hai chẳng buồn để ý đến nàng. Chiều nào cũng vậy, sau bủa cơm Diễm dọn dẹp sạch sẽ, rủa chén bát xong mới hết trách nhiệm.Nó lặng lẽ bỏ lên phòng tắm rửa, học bài, chuẩn bị bài vở cho ngày mai, bỏ mặc bà chị ruột với ông anh rể ở lại nhà duơì phòng khách xem Tivi, bàn chuyện làm ăn hay giởn hớt cười đùa gì
    mặc kệ. Cha mẹ nàng mất lâu rồi, tù cái hồi còn chiến tranh. Hai chị em Vân, Diễm dắt nhau lên Sài Gòn sống nhờ người dì ruột một thời gian dài cho đến ngày theo bà dì di tản sang Mỹ năm 1975 nhờ ông Dượng là một sĩ quan binh chủng Hải Quân. Năm đó Vân vừa tròn 20 tuổi và Diễm vừa được 16 tuổị. Giữa xứ lạ quê người, hai chị em phải chia nhau đi làm những việc lặt vặt đủ mọi thứ để kiếm tiền sinh sống qua ngàỵ.

    Bà Dì thì đã quen thói " vợ sĩ quan" bao nhiêu năm quạ người bà lúc nào cũng trùm kín mít như con chim cú kể cả lúc ở trong nhà, Bà thuộc loại người " Nắng hỏng ưa, mưa hỏng chịụ Sợ gió, kỵ mù suơng". Từ?cái năm 19, 20 tuổi bà may mắn lọt được vào đôi mắt "dê" của Dượng Chín, và đuơ.c Dượng cuơì hỏi, đem về sống chung khu cư xá sĩ quan, thì Dì càng lúc càng đẹp ra, trắng da, dài tóc, học đòi trang điểm, chải chuốc cho ra vẻ một bà Trung Uý như người tạ. Từ cái ngày Dượng Chín thăng chúc đại Uý và về làm Trưởng ban 4 Tiếp Liệu thì Dì Chín lên chưa thấy rõ. Tiền bạc vô như nước nhờ nhũng vụ bán xăng dầu, nhũng cú áp phe, chạy chọt để khỏi bị đưa ra tác chiến của đám thanh niên con nhà giàụ Gia đình Dượng Chín ngày một giàu có thêm, thì Dì cũng bỗng nghiễm nhiên trở thành một mệnh phụ phu nhân tân thờị.

    Giờ qua đến Mỹ mới thấy hết cái vụng về, dốt nát của Dì, không theo kịp với cuộc sống văn minh nơi xú lạ quê người, Dì Chín ngày càng mặc cảm với cái quê mùa của mình. Dĩ vãng vàng son ngày nào bây giờ đã trở thành một nghiệp dĩ theo ám ảnh dì Chín trong mọi sinh hoạt của cuộc sống hàng ngàỵ. Từ đó Dì Chín đâm ra buồn bục, khó chịu với mọi người trong nhà. Ngược lại, hai chị em Vân và Diễm đang trong tuổi mới lớn. Cả hai đều có nhan sắc lộng lẫỵ. Mỗi ngày hai chị em thúc dậy thật sớm, theo ông Dượng đi bỏ báo, đến khi xong xuôi về đến nhà thì đã khoảng 7giờ sáng. Sau khi ăn uống qua loa lót lòng rồi hai chị em đến trường. Cuộc sống êm ả kéo dài đâu được hơn 1 năm thì trời xui đất khiến, nên một tờ báo bị đóng của.?Số báo đi giao hàng ngày càng giảm xuống còn phân nửa. Tiền bạc cũng bắt đầu bị thiếu hụt. Tình trạng đó khiến Dượng Chín phải tìm kế hoạch mới để cứu nguy cho gia đinh.

    Con Diễm mỗi ngày phải đến nhà một người quen giữ con cho người ta từ lúc 6giờ sáng. Buổi chiều, hai vợ chồng đi làm về, nó mới được về nhà nghỉ ngơi 1, 2 tiếng đồng hồ thì lại phải đến trường ban đêm để học Anh Văn. Còn Dì Chín thì rút trong nhà quanh năm suốt tháng, chỉ lo cơm nước cho mọi người. Việc bỏ báo kiếm cơm thì chỉ còn lai Vân và Dượng Chín đảm trách. Tiếng đồng hồ báo thức khiến Vân tỉnh giấc, nàng mắt nhắm mắt mở ngồi dậy mở cửa phòng bước vào nhà tắm đánh răng súc miệng. Ngày nào cũng vậy, cứ 3 giờ sáng, nghe tiếng đồng hồ báo thức là Vân lẹ làng lo làm vệ sinh, xong mặc thêm đồ ấm rồi theo Dượng Chín đến nhà báọ Vân chải xong lại mái tóc, vừa mở cửa phòng tắm định bước về phòng thay đồ thì đã thấy Dượng Chín đứng sẵn đó tự bao giờ, Từ trong nhà tắm ánh đèn sáng rực chiếu xuống tấm thân tràn trề nhựa sống của Vân đang lồ lộ trong chiếc áo ngủ mỏng manh khiến Dượng Chín ngẩn người. Ông nói một câu cho đỡ ngượng:
    -Cháu chuẩn bị nhanh nhanh để đị.
    Con Vân trả lời ma không dám ngó lên:
    -Dạ con về phòng thay đồ là xong ạ.

    Nói xong nó đi thẳng về phòng khép của lại, Dượng Chín bước vào nhà tắm mà đầu óc ông như đang đi theo những bước chân của Vân vào phòng nàng thay đồ. Từ ngày hai chị em Vân về sống với vợ chồng ông, cả hai đứ? như hai cái bóng mờ mà ông chưa bao giờ để mắt đến. Hai chị em nói giống như một loại con nhà nghèo được ông nuôi cơm để cho ăn học và để sai bảo làm những công việc lặt vặt bếp núc ở trong nhà. Hôm nay tình cờ ông phát hiện ra nét đẹp của đứa cháu gái vừa tròn 22 tuổị. Ông nhớ tới những đường cong tuyệt mỹ của Vân mà không ngăn nổi được chút nước bọt dâng tràn lên trong cuống họng mình. Trên đường đến tòa báo, Dượng Chín nói chuyện với Vân khác hẳn với mọi lần. Những từ ngữ Dượng, Vân" được thay thế cho những chữ "mày, tao" khó nghe tự lúc nào:
    -Vân, lúc nầy cháu học hành ra sao rồi ? Nói cho Dượng mừng.
    -Dạ , nói chung thì cũng được, cháu chỉ ngại tiếng Mỹ mình không bằng người ta nên đôi khi cũng bị trở ngại đôi chút.
    -Cháu ráng một thời gian nữa đi rồi Dượng sẽ cố gắng lo cho cháu vào Đại Học.
    Vân mừng rỡ nhưng vẫn e dè.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Diễm Và Vân (Phần 2 )

    DIỄM VÀ VÂN

    Tác giả: N/A
    Truyện được đăng bởi Ha Ha
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả và Ha Ha đã đăng truyện.


    Phần 2



    -Cháu không có tham vọng đó, Cháu chỉ mong học xong một cái gì đó 1,2 năm rồi đi làm với người ta để kiếm tiền.
    Dượng Chín tỏ vẻ xăng xái:
    -Cháu đừng lo, Dì Dượng không có con nên bao nhiêu tình thuơng đều dồn hết cho hai cháu, tại cháu không biết chứ..
    .-Dượg thương cháu lắm.
    Vừ? nói Dượng Chín vừ? choàng tay qua vai Vân, kéo nàng sát vào lòng ông. Vân bàng hoàng vì sự?việc xảy ra quá bất ngờ khiến nàng không kịp có phản ứng gì. Bàn tay ông Chín bạo dạn xoa vuốt trên gò ngực căng cứng đang phập phồng hổn hển vì hồi hộp của nàng. Vân là con gái mới lớn. Từ?thuở bé đến giờ nàng chưa hề biết tới đàn ông. nhưng hằng ngày xem phim ảnh trên tivi, trên sách báo, những hình ảnh trai gái ôm ấp, làm tình cũng làm nàng rạo rực và nàng cũng đã có một đôi lần đuơ.c bạn bè cho coi nhũng cuốn phim sex đang cho thuê tràn ngập ở xứ nầy. Mỗi lần như thế cũng khiến Vân có những sự thèm khát mơ ước viễn vông. Chiếc xe đậu lại xa xa trứơc bãi đậu xe của tòa soạn. Giờ này, mọi người đang hùng hục khuân báo lên xe để đi bỏ cho sớm. Chẳng ai để ý tới aị Dượng Chín tắt máy xe nhưng vẫn ngồi đó. Ông kéo con Vân ngã ngữa vào lòng ông, rồi cuối xuống hôn tới tấp lên mặt nàng, đồng thời ông lòn hai cánh tay vô trong áo Vân kéo mạnh cái nịt vú lên trên cổ , ông dùng mười ngón tay rà lên rà xuống trên đầu vú nàng, lúc thì xoa lúc thì bóp. Vân vùa sợ hãi, nhưng đồng thời một cảm giác khoái lạc đang dâng lên trong lòng nàng cảm thấy tê tê tùng sớ thịt, Vân hổn hển kêu lên:
    -Thôi Dượng, con sợ lắm ạ.
    Dượng Chín trả lời trong khi bàn tay vẫn còn xoa nắn đầu vú Vân:
    -Có gì đâu mà sợ, Dượng thương mà.
    Vân vừa rợn người sung sướng vùa mắc cở ,nàng muốn lớn tiếng kêu lên cho Dượng Chín sợ mà buông ra, nhưng đồng thời lại cảm thấy tiếc nuối cái cảm giác đê mê ngây ngất mà đây là lần đầu tiên trong đời nàng đuơ.c hưởng. Tuy vậy, Vân vẫn nói để che đậy lòng ham muốn bắt đầu dâng lên mãnh liệt trong lòng nàng :
    -Thôi!.... Dượng để con vô lãnh báo đi, trể rồi Dượng ạ.
    Giờ phút này có lãnh vàng Dượng Chín cũng không ham, chớ đừng nói chi đi lãnh báo, nên Dượng Chín đáp liều:
    -Người ta còn nhiều lắm. Chưa tới phiên mình đâu Vân, mà nếu cùng lắm thì....lãnh trể cũng đâu có sao, con đừng lo.

    Vừa nói, Dượng Chín vừa kéo ngược chiếc áo ngoài của Vân lên tới cổ, ông cuối xuống hôn tới tấp lên cặp vú trắng hồng của đứa cháu gái mới lớn, hết bên này rồi tới bên kia, Hàm râu rậm rập của Dượng Chín chạy tới đâu thì người Vân nổi gai ốc tới đó, Dượng Chín hôn từ bụng con Vân trở lên ngực, tới cổ xong rồi lại hôn trở xuống vú. Vân thở hổn hển như sắp đứ? hơi, người nàng rướn lên rướn xuống theo từng đợt trong lòng trên chiếc băng truơ'c của chiếc xe Mỹ cũ kỹ của Dượng Chín. Bờ môi tham lam của Dượng Chín ra khắp hai bên vú nàng rồi dừng lại nơi đầu núm nhỏ xíu đỏ hồng, Chiếc luơị Dượng như có gai nham nhám le ra liếm vòng quanh chiếc núm vú đáng yêu của Vân, trong khi bàn tay của Dượng thì lòn xuống vén chiếc váy nàng rồi vuốt ngược từ đầu gối nàng lên tới háng. Người Vân như lịm đi trong cơn hoan lạc, Nàng chỉ còn tỏ vẻ phản đối lấy lệ bằng những cái ú ớ vô nghĩa phát ra tù chiếc miệng xinh xắn đang chu ra như một củ chỉ biểu lộ sự sung sướng tột bực. Bàn tay Dượng Chín từ từ vuốt lên tới đứng giữa hai kẻ háng thì Dượng đã thấy nó đã ướt nhẹp tự bao giơ. Sẵn tay Dượng kéo tuột chiếc quần lót của Vân xuống rồi dùng ngón tay mà khều khều nhè nhẹ nơi mồng đốc của Vân, làm người nàng run bắn lên từng hồị Vân vùa thở hổn hển vùa thều thào như lời trăn trối của kẻ sắp chết:
    -Thôị...Thôi Dượng ơi......con.....con chịu hết....hết nổi ...ớ ớ....con chịu hết nổi rồi Duong ơiiii
    Trong chiếc xe chật chội thật là khó lòng xoay trở nhưng cơ hội ngàn vàng đã đến, không ra tay bây giờ thì còn chờ đến bao giờ nữa. Dượng Chín vừa nghĩ vừa tìm cách trấn an con Vân:
    -Không sao đâu, cháu đừng sợ, mình ở Mỹ mà,đâu phải ở VN đâu mà sợ Tụi gái Mỹ đứa nào lại hổng vậy.

    Nói xong thì Dượng Chín kéo tuột chiếc quần lót của Vân ra khỏi hai chân nàng đồng thời kê cái miệng có bộ râu tua tủa của ông vừa hôn, vừa kéo rê rê tù bắp vế Vân ngược lên tới mép lồn nàng. Giờ phút này thì Vân hoàn toàn bất động, Toàn thân nàng nóng hừng hực như bốc lửa. Sự đòi hỏi thỏa mãn thể xác như thiêu đốt tâm thân của người con gái mới lớn nàỵ Vân nằm yên, đôi mắt nhắm nghiền tận hưởng những cảm giác khoái lạc, Bao nhiêu đầu giây thần kinh trên cơ thể nàng như tụ lại hết một nơi đang tiếp xúc với cái miệng có hàm râu của Dượng Chín. Chiếc lưỡi Dượng đưa dài hết cỡ mà ngoái nhè nhẹ vào giũa hai mép, rồi đưa lên mân mê âm hạch của nàng. Ở cái tuổi 22 của người con gái với sinh lực dồi dào nhờ những thực phẩm béo bổ hàng ngày, cơ thể Vân như căn trào nhựa sống. Hôm nay, cũng là lần đầu tiên Vân được chiếc lưỡi mầu nhiệm của Dượng Chín liếm láp vào cái nơi kích thích nhất của cơ thể nên khí của Vân cứ âm ỉ mà ứa ra liên tục như không bao giờ hết. Người nàng rủ ra như xác chết, chỉ còn lại các bắp thịt từ bụng trở xuống là giựt giựt từng cơn từng chập. Dượng Chín cũng đã chịu hết nổị Với cái tuổi mới ngoài 40 lại được rèn luyện trong quân đội nên Dượng to lớn vạm vở. Giờ phút này con cặc của Dượng Chín cương cứng lên làm ông cảm thấy chiếc quân jean đang mặc như bị chật hẳn lại đi . Ông loay hoay mãi mới tuột được chiếc quần ra, Một tay Dượng dở cao chân con Vân lên để trên thành ghế, chân còn lại thì bỏ thòngxuống sàn xe. Ông trông tư thế ngồi cầm lấy con cặc cương cứng đầy gân guốc của ông rà rà xung quanh hai mép lồn ướt đẫm của Vân, làm con nhỏ quíu cong người rên rỉ:
    -Uzm....uzmmmm.....uzmmmm

    Nghe con nhỏ rên càng làm Dượng Chín (DC) càng thích thú hơn. Ông ấn con cặc từ từ sâu vào bên trong chưa đuơ.c phân nửa thì con Vân vội la hét lên:
    -Ui da, Hỏng được đâu Dượng ơi, con rát con đau quá hà, thôi đi Duong oiiii......con sợ lắm ạ.
    DC xuống giọng:
    -Cháu ráng chút xíu nữa đi, ngoan Dượng thuơng?

    Vừa nói ông vừa dang rộng chân con Vân trở ra, rồi từ từ nhét con cặc trở vào, ông nắc thật nhẹ nhành nhưng cặc ông lại tuột trở ra 5, 7 lần như vậy, mồ hôi của DC đã tuông ra như tắm mà vẫn chưa xong chuyện, ông nghĩ chẳng lẽ phải nắc khơi khơi như vầy hoài, ông chợi nghĩ ra một cách là phải dùng đến sức mạnh nơi hai bàn tay của ông. Lần này DC không còn nắc nữa, DC đưa hai bàn tay xuống nắm lấy hai bên hông Vân, ông nhẹ nhàng kéo mình Vân vào để lồn nàng ngậm lấy con cặc ông, xong ông đẩy mình Vân trở ra, làm như vậy chùng vài ba lần, ông dùng hết sức lấy trớn, cặc ông ưởn tới, hai tay ông kéo ghịt mạnh hông con Vân vào, bổng một tiếng thét vang lên tù miệng Vân:
    -Ui da, trời ơiiii
    Dượng Chín vừa thở vừa nói:
    -Ráng chút nũa đi cháụ.....Dượng sắp xong rồi.

    Nói xong DC vẫn tiếp dùng hai tay đẩy ra đưa vào càng lúc càng nhanh, bây giờ thì con cặc DC được vào sâu hôn, hai duơng vật ra vào có phần dễ dành hơn. Chừng vài phút sau ông dừng lại ưởn con cặc sát vào trong lồn Vân, mặt ông nhăn nhó la hư hú lên mấy tiếng:
    -Hú.......hú.........Dượng ra rồị.......uzmmm..........uzmmmmmmmmm ........ sướng quá đi Vân ơiiiiii

    Những giọt nuơ'c mắt từ từ?lăn xuống hai bên má Vân, hình như trong đầu nàng đang suy nghĩ vu vơ chuyện gì đó, DC từ từ rút con cặc ra tiếp theo là nhũng giọt nứơc khí hòa lẫn nhũng giọt máu hồng rỉ rả lăn chảy dài xuống tới đít nàng. Hai người vột vả mặc lại quần áo xong, thì mặt trời cũng vừa ló dạng, DC đưa ngón tay lên quẹt nước mắt nàng rồi nói như an ủi Vân:
    -Cháu đừng lo, không có gì đâu.

    Vân mở bóp lấy ra cây lượt quẹt sơ sơ mấy cái rồi mở của bước xuống xe, nàng nói:
    -Thôị....... Dượng về đi, con vô làm ạ.

    Nói xong nàng quay lưng chầm chậm bước đi, DC chờ cho con Vân mất dạng rồi mới cho nổ máy xe chạy về với bao nhiêu suy nghĩ vẫn vơ trong đầu ông trên đoạn đường lái xe về nhà.

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Diễm Và Vân (Phần 3 )

    DIỄM VÀ VÂN

    Tác giả: N/A
    Truyện được đăng bởi Ha Ha
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả và Ha Ha đã đăng truyện.


    Phần 3



    Từ sau cái bữa đó cả hai siêng năng làm ăn thấy rõ. Cả hai thường thức dậy thật sớm, trước khi đồng hồ reo để chuẩn bị đi bỏ báọ Dượng Chín cảm thấy yêu đời hơn, còn Vân cũng tuơi đẹp hơn, vú đít nở nang trông rất ư là hấp dẫn, Chuyện tội lỗi che đậy đâu được hơn sáu tháng thì Dì Chín đánh hơi đuơ.c. Một ngày, thừa lúc nhà vắng không có người, Dì kêu Vân vô phòng riêng hạch hỏi chận đầu nàng:
    -Cháu cứ nói thật cho Dì biết. Lâu nay Dì thấy có những chuyện bất thường trong gia đình, Dì biết hết rồi nhưng Dì không muốn nói ra, Vậy cháu cứ nói thiệt cho Dì nghe đi. Vân nghe run trong bụng nhưng vẫn làm bộ như không biết gì:
    -Có gì đâu Dì, Thì con vẫn học hành đều đặn, còn em Diễm thì cũng ngoan ngoãn, con thấy đâu có gì lạ đâụ
    -Không, Dì không nói chuyện đó, Dì muốn hỏi cháu về quan hệ giũa con với Dượng Chín của con kìa.
    -Đối với Dượng lúc nào con cũng lễ phép, giữ đúng cương vị của một người cháụ Con chưa bao giờ hổn hào với Dượng một câu, lúc nào con cũng nhớ tới công ơn nuôi dưỡng của Dì và Dượng...
    -Dì Chín ngắt ngang lời Vân:
    -Cháu không được dối Dì, cháu phải nhớ câu " Không cha níu chân chú, không mẹ bú vú dì." Mẹ cháu mất đi, Dì lại không con nên Dì thay mặt mẹ cháu mà lo lắng cho hai đứa, lúc nào Dì cũng coi cháu như con ruột.Vậy cháu cú nói thật ra cho Dì biết để Dì tính. Nghe Dì Chín hạch hỏi, Vân muốn chết đứng, nhưng nó cũng thừa thông minh để hiểu rằng nó "đã lỡ leo lưng cọp." Bằng mọi giá nó phải đeo luôn, chứ nhảy xuống trước sau gì nó cũng chết. Nó chối bay chối biến:
    -Bấy lâu nay chị em con sống nhờ vào tình thuơng của Dì Dượng. Lúc nào chúng con cũng coi Dì Dượng như cha mẹ , nếu chúng con thật sụ có lỗi gì thì Dì cú việc đánh mắng, dạy dỗ để cho chúng con biết mà sủa đổị....

    Dì Chín ức trong lòng lắm, mấy tháng nay Dì linh cảm có nhũng cái bất thường trong gia đình nầỵ Chồng bà có vẻ yêu đời hơn, ăn diện chải chuốt hơn, nói năng ngọt ngào hơn. Và dĩ nhiên là tỏ vẻ lo lắng cho Dì cũng quá đáng hơn. Đồng thời Dượng lúc nào hăng hái chở Vân đi nhiều hơn lúc trước. Nói chung thì ít khi nào Vân có việc đi vắng nhà mà Dượng lại có ở nhà. Trong khi đó thì Vân cũng tỏ vẻ lẳng lơ hơn, người ngợm nở nang và hay có những việc phải nhờ Dượng Chín chở đi hơn, Dì Chín bắt đầu để ý theo dõi, nhưng rồi cũng chỉ bắt gặp những cái liếc mắt tình tứ giữa hai người thôi chứ Dì cũng chẳng biết đượ gì hơn.

    Dì không biết tiếng Mỹ, không biết lái xe thì làm sao mà có thể theo dõi hai người được. Thật lòng thì Dì Chín thuơng hai chị em Vân lắm, Dì là con út trong gia đình. Thuở Dì con bé, một tay mẹ Vân đã lo lắng ẳm bồng Dì nên bây giờ Dì con Vân Diễm như con ruột. Nhưng không phải vì lẽ đó mà Dì nhắm mắt làm ngơ để mặc cho câu chuyện loạn luân tiếp diễn trong căn nhà nầy đuơ.c. Mà nói ra thì cũng khó, vì Dì chẳng có một bằng chứng nào xác thật để buộc tộị Mà làm lớn chuyện ra thì cũng chẳng đẹp mặt chút nào nên Dì đành phải ngậm miệng nuốt đắng caỵ Cho nên Dì phải âm thầm tìm mọi cách giải quyết sao cho ổn thỏạ...

    Đạt là một thanh niên đẹp trai, khỏe mạnh và cũng tương đối có học thức. Chàng đến Mỹ theo đợt sóng người tỵ nạn đầu tiên rời Việt Nam đi tìm tự do. Một thân một mình nơi xứ lạ quê người. Đạt cũng bương chải đủ mọi cách để kiếm sống. Giữa lúc buồn chán nhất thì tình cờ Đạt gặp lại Dượng Chín. Đạt mừng rỡ chạy lại rối rít:
    -Đại Úy còn nhớ em không? Em là Truơng Công Đạt, Đạt thủ kho ban 4 nè.

    Dượng Chín niềm nỡ bắt tay Đạt, Dượng còn lạ gì anh chàng lính kiểng ngày xưa này, Binh nhì mà lúc nào cũng có quần áo chỉnh tề, tay đeo đồng hồ vàng chạy xe scootter mà ngày trước Dượng coi kho xăng dầu ở Hải Quân. Mỗi lần Dượng ký phiếu xăng thì chính tay Đạt phát chứ aị, Dượng hỏi thăm hắn:
    -Cậu qua đây với ai ? Có vợ con gì chưa ?
    -Dạ em qua đây có một mình. Ba má em vẫn còn ở bển.....vợ con thì cũng chưạ Hay là Đại Úy với em ghé tiệm nào làm một ly càphê nha.

    Dượng Chín bằng lòng ngaỵ Giữa cái xứ sở lạnh lẽo nầy, gặp người đồng huơng đã quý, đừ?g nói chi là người chung đơn vị đã từng làm việc cận kề mấy năm trường. Bên ly cà phê hai người hàn huyên có vẻ tuơng đắc lắm. Sau bữa đó, thỉnh thoảng Đạt ghé thăm Dì, Dượng Chín. Miệng thì hỏi thăm mà mắt Đạt thì cứ liếc hai chị em Vân Diễm. Dì Chín có vẻ không thích hắm lắm, Dì tỏ ra mặt, nên bẵng đi một thời gian không thấy Đạt đến chơi, Hôm nay Dì Chín chợt nhớ tới cái gã thanh niên đó. Dì loay hoay tìm trong cái sổ ghi đện thoại cũ mà đã bao lâu nay Dì không cần đến, thời may Dì tìm thấy được. Từ đầu giây bên kia, giọng một người con gái cất tiếng làm Dì giật mình:
    -Dạ , anh Đạt không có ở đây:
    -Cô cho tôi hỏi thăm, chùng nào cậu Đạt về thì nói giùm là....
    -Dạ anh ấy đã dọn đi rồi, nhưng bà có cần gì thì nhắn lại, Thỉnh thoảng ảnh có ghé đây lấy thơ tôi sẽ nói lại chọ
    -Lâu quá không thấy cậu ấy ghé chơi nên vợ chồng tôi cũng nhớ.Vậy nếu cậu ấy có về đó thì nhờ cô nhắn lại giùm là..Dì Dượng của Vân Diễm nhắn cậu ấy ghé nhà có chút chuyện.

    Hơn tuần sau thì Đạt ghé thật. Dì Chín niềm nở với Đạt hơn mọi lần. Dì hỏi thăm đủ thứ, giữ Đạt ở lại nhà ăn cơm, rồi còn ngỏ ý mời Đạt về ở chung một nhà cho vuị Đạt vừa ngồi ăn mà mắt cứ liếc cái bộ ngực căng phồng của Vân. Bấy lâu nay hắn sống cuộc sống chay tịnh bất đắc dĩ. Gặp gái là nước miếng nhiễu ra thiếu điều ướt áo. Nhưng kẹt là Vân lại là cháu của Dượng Chín, cấp chỉ huy của hắn ngày xưa mà cho đến giờ hắn vẫn còn kính nể nên chưa dám thả dệ Bữa nay nghe Dì Chín mở lời, hắn cũng làm bộ suy nghĩ 5,10 giây lấy lệ rồi đồng ý một cái rụp:
    -Dì Dượng (hắn không còn kêu bằng cấp bậc nữa vì Dì Chín không muốn nghe kêu nhau bằng Trung Úy, Đại Úy nữa) có lòng cho cháu share phòng thì còn gì hơn nũạ Lâu nay cháu ăn cơm hàng cháo chợ vừa tốn tiền vừa mất sức quá...

    Dì Chín nói với hắn màkhông cần bàn qua với lại Dượng Chín:
    -Cháu cứ dọn về đây ở cho vuị. Nơi xứ lạ quê người cũng đỡ lạnh lẽo, Dì Dượng coi cháu cũng nhụ...con cháu trong nhà vậy mà.

    Cuối tháng đó, Đạt dọn về ở chung nhà với Dì Dượng Chín cùng Vân, Diễm. Dượng Chín cay cú lắm. Dượng thấy rõ ý định của Dì Chín muốn gài Đạt với Vân nhưng Dượng Chín cũng không làm gì hơn đuơ.c. Dượng buồn bục, cay cú và thường hay bỏ nhà đi nhậu nhẹt say sưa với mấy ông bạn cũ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Vân thấy Đạt bảnh trai, lịch sự, nói năng lưu loát thì cảm mến ra mặt. Đã vậy Dì Chín còn tìm đủ mọi cách khuyến khích hai người đi chơi, có việc gì sai Vân đi, Dì cũng nhờ Đạt đi đưa,đi đón. Từ?ngày có Đạt về ở chung, Vân cảm thấy cuộc sống đáng yêu hơn. Dù sao Đạt cũng trẻ tuổi, đẹp trai hơn Dượng Chín và nhất là Vân không phải mang mặc cảm tội lỗi mỗi khi nàng cùng đi với Đạt ra ngoài đường. Thấy mọi việc ổn thỏa, vào một dịp cuối tuần Dì Chín cứ nằng nặc đòi Dượng Chín phải lái xe đưa Dì và Diễm đi ăn cướ một người cháuhọ trên miền Bắc cách đó hơn bốn giờ lái xẹ Dì viện cớ là từ ngày qua Mỹ đến giờ Dì cứ ru rú ở trong nhà mãi chịu không nỗị Dì cần đi thăm gia đình người cháu, đồng thời dự tiệc cưới luôn. Dượng Chín bất đắc dĩ phải làm vui lòng Dì. Thật tâm thì Dượng cũng thương Dì lắm. Dượng thấy từ ngày qua Mỹ đến giờ, Dì như một cái bóng mờ trong xã hội, Dì sống như để cho hết kiếp người chứ không còn tha thiết gì nữa... Nhà chỉ còn hai người, Đạt đề nghị hai người đi ăn tiệm cho gọn, khỏi cần nấu nuơ'ng chi cho cực. Vân vui vẻ đồng ý ngayvới đề nghị nầỵ. Nàng nũng nịu hỏi Đạt:
    - Anh thấy Vân mặc đồ nào đẹp? Vân muốn dành cho anh bữa nay đó...
    Câu nói tình tứ, chứa đựng nhiều hứa hẹn làm Đạt cảm thấy nôn nao trong lòng. Chàng nịnh khéo một câu:
    -Anh thấy Vân mặc cái gì cũng đẹp hết. Nhờ Vân có.....cặp đùi dài, mặc đồ Tây cũng đẹp mà mặc đầm cũng xinh.

    Đạt mỉm cười một mình vi ngưng lại kịp. Suýt chút nũa chàng đã lỡ miệng. ( Mà Vân.....không mặc gì hết lại càng đẹp)

    Nghe Đạt nịnh mình, Vân vui ra mặt. Nàng chọn bộ đồ ưng ý nhất mặt rồi sánh đôi với Đạt ra xe như một cặp tình nhân hạnh phúc nhất trần gian. Từ ngày có Đạt về ở chung, cái liên hệ đen tối giữa Vân và Dượng Chín coi như chấm dứt.Cả hai đều biết là Dì Chín đã biết câu chuyện tội lỗi của họ , cho dù là biết một cách lờ mờ thôị Nhưng chuyện mời Đạt về ở chung đã nói lên tất cả. Dì không hề nói thêm một tiếng nào về vấn đề đó nũạ điều này khiến Vân và Dượng Chín phải e sợ. Không ai bảo ai mà cả Vân và Dượng Chín cùng tránh né nhaụ Còn phần Vân thì ăn quen nhịn hỏng quen. Thật sự thì suốt gần 6 tháng trời lén lút với Dượng Chín, lúc nào Vân cũng cảm thấy chưa đầy đủ với nàng. Cuộc tình lúc nào cũng chụp giựt, nay thì motel rẻ tiền, mai thì trên xe, mốt thì công viên... Nhưng từ cái ngày bị Dì Chín cảnh cáọ Dượng Chín cũng tránh né. Hai người không có dịp gần nhau nũa thì Vân bắt đầu thấy nhớ, thấy thèm. Những buổi tốt nằm trùm mền, nhớ tới hàm râu như bàn chải của Dượng chà trên mu lồn làm người Vân nổi gai ốc. Sự thèm khát, đòi hỏi của thể xác như thiêu đốt người nàng. Tiếng Đạt cắt đứt luồng suy nghĩ của Vân, đưa nàng trở về thực tại:
    -Ăn rồi còn đi về chứ .
    Vân ngước nhìn Đạt tình tứ:
    -Về...để làm cái gì chứ ?

    Nàng vừa nói mà ánh mắt lẳng lơ như chờ đợị Đạt cũng không vừa, chàng trả lời bằng một câu cũng tình tứ không kém:
    -Bộ tính nuốt lời hứa sao ? Hồi nãy Vân đòi anh dẫn đi ăn rồi có hứa là dành cho anh bữa nay đó mà không nhớ hay sao ?
    -Thì dành cho anh.....trả tiền thôi chứ.

    Hai người cườ xì xòa vui vẻ họ dìu nhau ra xe chạy thẳng về nhà. " Tình trong như đã mặt ngoài con ẹ" Cánh cửa vừa khép lại thì Đạt đã ôm Vân nhấc bổng lên. Hai chân Vân dẫy dẫy trong không khí, nàng nói:
    -Anh làm gì cái gì kỳ vậy, ? Mai mốt em mét Dì cho coị Đạt kề môi lên môi Vân, ngăn chận không cho Vân nói tiếp. Cánh tay phải Đạt ôm ngang mông Vân, kéo ghịt thật sát vào hạ bộ chàng. Vân làm bộ dẫy nẩỵ nàng ngữa người ra để tránh né bờ môi tham lam của Đạt. động tác đó làm cho mu lồn nàng cọ sát vào con cu đang cương cứng của Đạt. Vân cảm thấy người nàng nóng hừng hực như muốn bốc lửa. Bao nhiêu thèm khát bấy lâu như tuôn tràọ Tay chân nàng cảm thấy bủn rủn, đồng thời những giọt khí ấm tù trong lồn ứa ra dính đầy cả hai bên mép. Khi Đạt đặt Vân nằm lên giường thì người nàng như đang lên cơn sốt. Hai gò má đỏ ửng lên, hơi thở dồn dập, đứt quảng từng hồị Đạt đúng là tay chơi lão luyện, kinh nghiệm đầy mình.

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Diễm Và Vân (Phần 4 )

    DIỄM VÀ VÂN

    Tác giả: N/A
    Truyện được đăng bởi Ha Ha
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả và Ha Ha đã đăng truyện.


    Phần 4



    Nhìn Vân là chàng đánh gía được con mồi rồi. Trước sau gì thì được ăn, vậy thì cứ từ từ mà hưởng, việc gì ma phải hấp tấp. để yên Vân nằm chờ đợị Đạt trở về phòng mình lấy khăn....đi tắm. Sau khi tắm rủa , kỳ cọ cho mát me và cho "hạ hỏa". Đạt mới trở lại phòng, thấy Vân nằm quay mặt vô vách giả bộ ngủ, Đạt cười thầm.Chàng rành con gái quá mà. Giờ phút nầy thân thể Vân như khói thuốc nổ, chỉ cần chạm nhẹ vô là.....phát hỏi liền. Đạt nằm xuống bên cạnh Vân. Thật tình tứ và nhẹ nhàng, chàng choàng tay qua ôm bờ vai tròn đầy của Vân rồi xoay người nàng trở lạị Vân ngoan ngoãn như một con mèo con trong vòng tay Đạt. Mắt vẫn khép hờ, nhưng khi bờ môi Đạt vùa áp lên môi nàng thì toàn thân của Vân cong hẳn người lên, lưỡi nàng đưa thật sâu vào miệng Đạt. Cả hai ôm lấy nhau lăn qua lăn lạị Họ nút lưỡi gần 10 phút thì mới chịu dùng. Đạt thong thả gỡ tùng hột nút trên người nàng. Bộ aó quần Vân được vắt gọn gàng trên thành ghế. Cả thân hình vệ nữ lồ lộ dưới mắt Đạt. Cặp vú sừng trâu vểnh cao như mời gọi, được tô điểm hai núm hồng như một trái táo chín. Đạt đưa mắt nhìn dần xuống bụng thon rắn chắc. Cái mu cao ngời ngợi được phủ lên một nhúm lông đen nổi bật trên làn da trắng mịn màng làm Đạt chỉ muốn há miệng mà táp ngay tức khắc. Đạt cúi xuống hôn lên khắp mặt Vân. Chiếc lưỡi Đạt liếm nhè nhè theo chung quanh vành tai Vân làm nàng co rúm cả người lạị Nàng trân mình sung sướng tận hưởng những giây phút thần tiên nàỵ Đạt hôn từ trên mặt xuống đến cổ Vân, rồi xuống dần tới cặp vú trắng phau của nàng. Chiếc lưỡi Đạt kéo đến đâu thì người Vân thấy tê điếng đến đó. Nàng run lên vì kích thích. Khi bờ môi Đạt hé ra, ngoạm lấy đầu vú của Vân mà nút nhè nhẹ thì toàn thân của Vân run lên. Nàng rên rỉ trong cuống họng:
    -Chơi em đi anh Đạt, em chịu hết nổi rồị đừng bú nữa anh, mau mau chơi em đị.....

    Đạt không trả lờị Chàng có cái thứ hành hạ đàn bà trong cơn khoái lạc, đàn bà càng nứng, chàng càng làm cho điên loạn lên chàng mới thích. Khi chiếc lưỡi Đạt rà rà xuống tới hai mép lồn Vân thì người nàng như bị điện giật. Vân cứ uốn mình như lượn sóng theo tùng cái liếm mút của Đạt.
    -Em sướng quá.....em nứng lắm rồi anh Đạt ơiiiiii

    Khi Vân đã nứng tới mục độ chín mùi rồi thì Đạt mới xoay người lạị Chàng cúi ngược trở xuống mà bú Vân, trong khi con cặc cứng ngắc như khúc củi của chàng nhấp nhấp trên bờ môi trái tim mọng đỏ của nàng. Vân không ngần ngại há miệng ngoạm lấy con cặc của Đạt. Cả hai hôn hít, bú nút nhau gần nủa tiếng thì Đạt không chịu nổi nữa, chàng bắn khí đầy vào trong miệng nàng......Vân nuốt sạch hết không chùa lại một giọt, làm đat ngạc nhiên lên tiếng:
    -Bộ em nuốt luôn hả Vân?

    Vân gật đầu, nàng mĩm cười nheo mắt nói:
    -Em nghe nói những chất bổ của đàn ông thường nằm tất cả trong đó, em sợ bỏ uổng?

    Cả hai người cười khút khít, rồi họ nằm ôm nhau rã rời mà nghe đê mê với cái dư âm của huơng vị ái ân của lần đầu tiên họ đến với nhaụ Bao giờ cũng vậy, Đạt thích chơi cái kiểu 69, tức là hai người nằm quay đầu lại bú nhau, sau đó nằm nghỉ , tắm rửa cho khỏe lại mới thật sự nhập cuộc mây mưa. Bao nhiêu thèm khác, bức rức trong người giờ nầy được đền bù xứng đáng. Hai người làm tình với nhau như chưa bao giờ biết mệt. Vân sung sướng thật sự. Từ?ngày biết mùi đàn ông cho đến bây giờ nàng mới thật sự thỏa mãn. Nàng rên la, gào thét thoải mái, và sau cuộc mây mưa bây giờ nàng có thể nằm sải tay nghĩ ngơi chứ không phải lật đật đi quăng báo như ngày xưa khi còn lén lút với Dượng Chín. Suốt cả đêm hai người không ngủ. Vân thủ thỉ bên tai Đạt:
    -Ngày mai Dì Dượng về rồi, anh định tính thế nào đây?
    Đạt trả lời lấp lững:
    -Thì.....tới đâu hay tới đó lo chi cho mệt
    Vân dỗi hờn:
    -Anh nói sao nghe sướng quá vậy ? Lỡ em mang bầu thì sao?
    -Mang bầu thì .....đẻ chứ sao.

    Đạt vừa trả lời vừa trêu ghẹo Vân. Con gái bao giờ cũng lo xạ Vân hạch hỏi:
    -Anh nói sao nghe dễ dàng quá vậy. Ngày mai Dì Dượng về rồị Rồi con Diễm cũng về nữạ Tụi mình.....khó gặp nhau lắm....
    -Có gì đâu mà khó. Ở MỸ mà, chỗ nào lại không gần nhau được. Motel đầy đường, mà cùng lắm thì.....yêu trên xe.
    Nghe tới chữ "yêu trên xe" Vân muốn rùng mình. Nàng đã "yêu trên xe" hàng trăm lần với Dượng Chín rồi nhưng cũng làm bộ đẫy nẫy lên:
    -Ê!Ai mà làm gì kỳ vậy: Hết chuyện rồi sao mà...yêu trên xe.

    Đạt cười giã lã:
    -Nói đùa với em chớ.....cùng lắm thi hai đứa mình làm đám cưới là xong chớ có gì đâu.
    Vân nghe mát cả ruột. Không đợi Đạt nói thêm bàn tay Vân duỗi thẳng xuống mân mê con cặc đang no nê của người yêu rồi nói:
    -Anh Đạt ơii
    -Hả
    -Em muốn....
    Đạt như biết ý nàng muốn nói gì, chàng giỡn:
    -Em muốn chết chứ gì....
    -Đồ qủỵ...em đâu có muốn chết đâụ
    Hai người cười rút rít rồi cùng vùng lên tiếp tục cuộc chiến .

    Bước vào nhà, nhìn phớt qua mặt Vân là Dì biết hết. Gương mặt ửng hồng, gò má hây hây đỏ , ánh mắt ướt át thế này thì chém chết Dì cũng quả quyết là hai đứa đã cho nhau ăn thua với nhau rồị Dì Chín mừng thầm trong bụng. Cuối cùng thì với sự sắp xếp của Dì mọi việc cũng đâu vô đó. Đám cuơì Đạt và Vân diễn ra rất đẹp. Vân không đòi hỏi gì hơn. Và Đạt dù biết Vân đã mất trinh khi đến với chàng nhưng Đạt vẫn lơ đị đối với chàng chuyện đó cũng không quan trọng lắm. Vả lại, sống giữa cái xứ sở mà trai thừa gái thiếu như cái xứ Mỹ này, thì tìm được một người vợ nhan sắc mặn mòi,thân hình khêu gợi như Vân đâu phải là một chuyện dễ. Mà sống chung với nhau 1,2 năm mà thấy không hạp thì đưa nhau ra tòa ly dị đau có lỗ lã gì đâu mà lo lắng. Mọi người đều vừa ý. Nhưng người sung sướng nhất phải nói là Dì Chín. Dì đã làm tròn bổn phận một người em út đối với mẹ Vân,lo cho Vân có được chồng đàng hoàng mà lại giữ được Dượng Chín trong êm đẹp. Diễm theo hai vợ chồng Vân ra mướn căn apartment hai phòng gần đó. Nàng đã tốt nghiệp High School và đang bước vào ngưỡng cửa của đại Học.
    Tánh Diễm từ bé không thích ồn àọ Nàng sống một cách âm thầm, thu gọn như con ốc nằm trong chiếc vỏ. Nhưng có ai biết được, trong lòng con ốc nhỏ là cả một đại dương mênh mông. Bên trong cái vẻ lạnh lùng cố hữu đó lại là cả một tâm hồn lãng mạn. Diễm yêu thơ yêu nhạc và yêu cả những câu văn hay, những bức tranh đẹp.

    Hôm nay là thứ sáu, ngày mai không có lớp nên Diễm không phải bận bịu như ngày thường. Sau bữa cơm, Diễm lên phòng lấy quần áo đi tắm, Vân và Đạt vẫn còn ngồi dưới phòng khách xem phim. Nằm ngâm mình trong nước nóng là một cái thú của Diễm. Bao giờ cũng vậy, nếu không bận rộn bài vở thì nàng thích ngâm mình hàng giờ trong nước nóng. Đôi khi nàng còn đọc sách trong khi ngâm mình trong bồn nước. Nhìn làn nước trong vắt lăn tăn trên làn da mượt mà của mình, lòng Diễm thoáng lên một chút hãnh diện. Diễm biết là hai chị em nàng đều đẹp.Chẳng thế mà mỗi khi ra đường các chàng thanh niên cứ nhìn theo mà suýt soa, đờ đẩn. Diễm đưa bàn tay vuốt nhẹ từ cổ xuống đến ngực. Cặp vú rắn chắc của người con gái trinh nguyên được làn nước mân mê làm Diễm có cảm giác ngây ngây thích thú. Nước da Diễm trắng hồng khỏe mạnh.

    Dưới bụng nàng, những sợi lông đen tuyền mọc trên chiếc mu cao đang di động nhè nhẹ dưới làn nuơ'c trong vắt như đám rong biển đang ve vẩy dưới lượn sóng. Năm nay Diễm đã sắp sửa bước vào tuổi đôi muơi, nhưng nàng chưa hề có một người bạn trai nàọ Không phải là Diễm không thích, tại vì Diễm muốn theo đuổi việc học cho tới nơi tới chốn. Nàng quan niệm một cách rõ ràng là phải ráng học cho ra trường, có việc làm vững chắc. Lúc đó cộng với nhan sắc trời cho của nàng thì nàng sẽ có tất cả, nên Diễm không gấp gáp. Nói như vậy chứ không có nghĩa là Diễm không thèm khát ái ân. Mỗi ngày Diễm thấy không biết bao nhiêu lần cảnh trai gái âu yếm nhau trên tivi, trên xe bus, ngay cả trong trường học. đã có một lần, tình cờ Diễm đứng chờ thang máy để xuống đường sau khi say sưa đọc sách trong thư viện đến quá giờ, trong lúc của thang máy tự động mở ra, thì Diễm ngượng chín cả người khi thấy bên trong là hai đứa học sinh đang trần truồng như nhộng, chúng đang làm tình ngay trong thang máỵ Nhìn thấy Diễm cả hai đứa cười ngoặt nghẽo rồi với tay bấm nút cho của đóng lạị Diễm đành phải đi bộ xuống cầu thang mà đôi chân như muốn khụy xuống khi nhớ tới cái hình ảnh vừa quạ Nàng mĩm cười một mình khi nhớ tới lần đó. Bàn tay nàng tự động vuốt dài từ vú xuống tới rún, rồi xoa nhẹ lên trên vùng cỏ mọc lưa thưa của nàng. Diễm cảm thấy có một chút khoái lạc dâng lên khi ngón tay nàng đụng nhẹ vào âm hạch. Diễm nhắm mắt lại, ngón tay nàng ngoáy nhè nhẹ hai bên mép lồn. Diễm trân mình sung sướng. Rồi ngón tay nàng thọc sâu hơn một chút, rồi ngoáy nhanh hơn. Tùng cơ bắp thịt của Diễm giựt theo từng động tác của ngón tay nàng. Diễm vừa ưỡn người, vừa rên khe khẽ khi ngón tay nàng đã ngập sâu trong âm đạọ Một chút nước nhờn từ trong "hang" rỉ ra làm trơn ngón tay nàng. Diễm kéo ra, ấn vàọ Nàng cảm thấy một cảm giác lạ lùng mà chưa bao giờ nàng có được. Người nàng mỗi lúc càng nóng dần. Diễm dùng cả hai ngón tay thọc sâu vào bên trong, rồi ngoáy qua ngoáy lại, tay kia Diễm tự se se trên đầu vú mình, để tìm thêm những cảm giác mới lạ khác.

    Sự sung sướng đến mức độ như òa vỡ trong lòng. Cả người nàng tê điếng thích thú. Hai ngón tay Diễm lúc đầu còn vô ra khó khăn. chầm chậm, nhưng rồi tù tù, nhẹ nhành hơn, dễ dàng hơn. Khí trong lồn nàng úa ra dầm dề hòa lẫn với làn nuơ'c ấm trong bồn tắm. Nàng rên rỉ, nhăn nhó, oằn oại một mình trong bồn tắm đến cả giờ đồng hồ mới xong.

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Diễm Và Vân (Phần 5 )

    DIỄM VÀ VÂN

    Tác giả: N/A
    Truyện được đăng bởi Ha Ha
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả và Ha Ha đã đăng truyện.


    Phần 5



    Đạt lái xe đưa hai chị em Vân Diễm đi sắm sửa cho những ngày sắp tới Vân mang thai đã sắp đến ngày sinh nỡ. Bác sĩ cho biết chính xác ngày sinh nên cả nhà kéo nhau đi mua sắm đồ đạc cho đứa con sắp ra đời. Vừa lái xe Đạt vừa huyên thuyên:
    -Con gái đầu lòng, được được. Sau nầy nó biết lo giúp đỡ cho cha mẹ.
    Vân cũng vui lây, nàng góp lời:
    -Ham lắm, hỏng biết lo cho cha mẹ hay là mới có 12, 16 tuổi mà đã có boyfriend rồi còn cuốn gói đi mất đâỵ
    -Diễm chen vào:
    -Chị nầy nói bậy nói bạ không biết kiêng cữ gì hết. Ăn thua mình giáo dục nó từ nhỏ chứ.
    Đạt kê Diễm:
    -Giáo dục vừa vừa thôi, giáo dục kỹ quá hỏng ai dám theo như...Diễm cũng buồn.
    Cả ba người phá lên cười một cách vui vẻ. Diễm kê lại Đạt:
    -Ai nói là Diễm hỏng có người theo, Thiếu gì nhưng Diễm không dám quen tại vì họ giống anh....Đạt quá.

    Vân vổ tay cười thích thú. Đạt cũng cười nhưng trong bụng cũng thấy nhột vô cùng. Bấy lâu nay cố đóng vai một người anh rể nhưng mỗi lần thấy Diễm là Đạt không khỏi có một ý tưởng so sánh với Vân. Dưới con mắt tinh đời của Đạt, chàng thừa biết là Diễm còn trinh, đã vậy tánh tình lại thùy mị kín đáo hơn Vân. Đạt cảm thấy hơi một chút tiếc rẽ cộng thêm một chút ham muốn. Đã có một đôi lần khi có việc cần, Diễm nhờ Đạt đưa đi. Nhiều người cứ tưởng lầm hai người là vợ chồng hay là tình nhân. Họ gọi Đạt và Diễm là ông bà hay cô cậu một cách tự nhiên. Trong lòng Đạt cảm thấy vu vui, chàng liếc mắt sang thấy Diễm đỏ mặt, Đạt càng khoái chí. Cũng đã có một vài lần Đạt có ý định "hoa thơm đánh cả cụm". Có nghĩa là "chôm" luôn người em vợ xinh đẹp, để trả đủa cho Vân về cái tội .....'"mất trinh" trước khi
    đến với chàng.. Nhưng xét thấy Diễm nghiêm trang, đứng đắn quá nên Đạt không dám thả "dê". Được thì không nói chi, lỡ không được mà lại đổ bể ra thì mất cả chì lẫn chài. Nhưng không phải vì vậy mà Đạt quên được hình bóng cô em vợ xinh xắnớ??lởn vởn trước mặt chàng được.
    Vân đang loay hoay chọn lựa quần áo, khăn tắm tả lót cho đứ? con tuơng lai của mình, bỗng giật mình vì một giọng nói rất quen thuộc phát ra tù phía sau lưng nàng.
    -Vân mua nhiều để..đành sẵn cho đứa con thứ hai ra đời luôn hả Vân quay lạị Nàng kêu to mừng rỡ:
    -Ủa , anh Mạnh. Làm cái gì mà lẳng lặng theo dõi tui vậy, bộ tính....giựt bóp hả ?

    Hai người cười xòa vui vẻ. Mạnh là một thanh niên cũng trạc tuổi Vân. Chàng quen Vân, Diễm và cả dì Duợng Chín vì ngày xưa họ cùng đi di tản chung một chuyến tàụ Ngày đó Vân cũng có để ý đến Mạnh, vì chàng đẹp trai, siêng năng và tánh tình lại hòa nhã. Nhưng tình cảm chỉ thoáng qua mất hút ngay từ cái ngày đến Mỹ. Mỗi người ở một nơi nên dần dà hình bóng Mạnh cũng mờ phai trong tâm trí nàng. Trái lại, Mạnh lúc nào cũng nhớ đến Vân. Cô gái có nhan sắc mặn mà và duyên dáng mà chàng chỉ đự?c dịp trò chuyện có vài lần trên đường đi lánh nạn đến Mỹ. Mạnh vừa đi làm vừa đi học nên ít khi thấy xuất hiện trong cộng đồng người Việt. Nhờ siêng năng cần mẫn, chàng vừ? ra trường kỹ sư điện tử?là nhận được việc làm ngon lành trong một hãng lớn.
    -Vân lập gia đình hồi nào mà hỏng báo cho ...Mạnh biết vậy ?
    -Vân, có biết anh ở đâu mà báo tin. Hỏng lẻ nhắn tin hết...52 tiểu bang cho anh biết hả.
    -Ờ mà Mạnh ở tuốt trên miền Bắc lận, mới vừa được job dưới này nên mới "move" xuống đây chưa đầy một tháng.

    Vân hỏi thăm thật tình:
    -Qua Mỹ bao nhiêu năm rồi mà bây giờ mới được job. Vậy mấy năm nay toàn đi ăn chơi không hả
    -Đâu có. Mạnh học muốn chết luôn chớ......tiền ở đâu mà ăn chơị
    Vân chợt hiểi rạ Nàng cứ thực tình nghĩ là ai mới qua cũng....đi bỏ báo như nàng. Vân dò hỏi:
    -À, thì ra học hành đến bây giờ mới chịu đi làm. Vậy chắc cũng là Bác sĩ, hay là Kỹ Sư gì đây phải không nào?
    -Sĩ tượng gì Vân ơị, nợ ngập cả đầu đây nè. May mà mới nhận được việc làm, nếu không thì chắc phảị....vượt biên trở về VN để......trốn nợ
    Mạnh vừa nói vừa nhìn cái bụng đang "xé gió" nhô ra tới trước của Vân. Sực nhớ từ nãy giờ quên hỏi thăm chồng của Vân. Chàng lật đật hỏi:
    -Mà ông xã của Vân đâu? Nãy giờ Mạnh vô ý quên hỏi, xin lỗi nhé.
    -Ảnh với con Diễm đang lựa đồ bên kia kìạ
    Vừa nói Vân vừa hất đầu qua dãy quần áo phía bên kia, chợt trông thấy Đạt và Diễm cũng vừa đi tới, Vân tự nhiên nắm tay Mạnh kéo lại:
    -Diễm, còn nhớ ai đây không?
    Đạt và Diễm cùng trố mắt nhìn Mạnh ngạc nhiên. Bỗng Diễm kêu rú lên mùng rỡ.
    -Anh Mạnh, trời ơi! Lâu quá hông gặp anh. Bây giờ thấy có vẻ......bảnh dữ nhạ..
    Mạnh bối rối chìa tay ra bắt tay Đạt, Vân sực nhớ nên quay sang giới thiệu:
    -Anh Đạt, chồng Vân. Còn đây là anh Mạnh, một người bạn.đồng hội đồng thuyền với gia đình của em đó.
    Thấy Đạt còn lớ ngớ chưa hiểu kịp, Diễm chen vào nói ngay:
    -Anh Mạnh ngày xưa cùng đi chung một chuyến tàu với gia đình em rời Việt Nam.
    Đạt à một tiếng rồi bắt chuyện:
    -Anh Mạnh đi đâu mà lại lạc vô gian hàng bán đồ trẻ em vậy?
    Mạnh trả lời thật thà:
    -Tôi định kiếm một bộ nào đẹp đẹp cho đứa bé một tuổi
    Diễm xen vào:
    -Trai hay gái, anh?
    -Trai.

    Mạnh trả lờị Diễm nãy giờ ra vẻ tự nhiên, nhưng thật ra trong lòng nàng cũng thoáng một chút xao xuyến khi gặp lại Mạnh. Cái ngày còn lênh đênh trên biển cả, Diễm chỉ mới 16 tuổị Nàng chưa có một ý niệm nào về tình yêu trai gái, nhưng Diễm vẫn thấy mến Mạnh vì tính tình hòa nhã, thương yêu hay giúp đỡ mọi người. Nhưng đó chỉ là tình cảm anh em không hơn không kém. Nay tình cờ gặp lại Mạnh, vẫn trẻ trung, đẹp trai, hào hoa và lại có vẻ trí thức, sang cả nữa, nên lòng nàng cũng thoáng một ước mơ. Giờ nghe Mạnh buộc miệng nói là tìm đồ mua cho một đứa bé. Tự nhiên Diễm thoáng nét thất vọng trên mặt. Vân cũng đồng tâm trạng với Diễm. Dù là đã có chồng và sắp sinh con. Nhưng gặp lại Mạnh, nàng cũng thoáng một chút xao xuyến. Nhưng nghĩ lại thân phận "ván đã đóng thuyền" Vân bùi ngùi cho chính mình. Nhưng nàng nghĩ đến đứ? em gái duy nhất của mình, Diễm cũng đang ở tuổi hai muơi, sớm muộn gì cũng có người yêu, nếu như Mạnh chiếu cố đến Diễm thì còn gì hơn. Nay nghe Mạnh nói như vậy. Vân cũng chẳng biết tính saọ Nàng đành nói một câu nửa trách nửa thương:
    -Mạnh tệ quá, cưới vợ mà không mời ai hết. Đợi tớị..có con rồi mới cho haỵ Vậỵ....chị ấy đâu, dẫn tới giới thiệu cho tụi nầy biệt mặt với. Mạnh nghệt ra mặt hỏi:
    -Vân nói ai cưới vợ?
    Diễm xen vô:
    -Anh Mạnh này lại hôn, có vợ mới có con mà cứ tính dấu tụi này phải hôn ?
    Mạnh trợn mắt hỏi lại:
    -Mạnh có vợ có con hồi nào, sao ...Mạnh hỏng biết.
    Từ nảy giờ Đạt mới xen vô câu chuyện:
    -Ủa , chớ nãy giờ anh Mạnh nói đi mua đồ cho con ai?
    Mạnh suy nghĩ một thoáng rồi phát bật cười dòn dã. Chàng ôn tồn giải thích:
    -Nãy giờ mà con hiểu lầm rồị Mạnh vẫn sống có một mình hà..Tại vì Mạnh mới về đâỵ đang share phòng ở nhà một người quen. Thấy họ có đứa con trai đầu lòng dễ thuơng quá. Nghe nói tuần tới là thôi nôi nên Mạnh tính mua chút quà biếu vậy mà. Nghe xong mọi người hiểu ra, ai nấy cũng phát cười cho cái ngây ngô của mình. Nhưngvui nhất có lẽ là Diễm, Đạt đưa ra một đề nghị đúng lúc.
    -Sẵn đây, thôi tụi mình mời anh Mạnh kiếm gì ăn đi.

    Mạnh mừng thầm, từ nãy tới giờ đứng nói chuyện với ba người nhưng đầu óc chàng nghì đến Diễm, người con gái thùy mị nết na mà Mạnh nghĩ rất là khó kiếm nơi xứ nàỵ Bây giờ nghe lời đề nghị của Đạt chàng không mừng sao được.
    -Anh Mạnh mà từ chối có nghĩa là.....
    Mạnh nhìn sang Diễm nhướng mắt:
    -Có nghĩa là gì cô nương?
    -Có nghĩa là....sợ cô nào thấy phải không?
    Vừa nói màmắt Diễm nhìn Mạnh có vẻ như là vừa khẩn cầu vừa thách đố. Mạnh vui vẻ:
    -Anh có muốn từ chối cũng hỏng được với cô bé này. Vậy thì anh đị thử coi Diễm còn điểm nào để bôi bác anh nữa không ?

    Từ sau cái bữa đó, cứ 1,2 ngày là Mạnh ghé nhà chơi, dạy Diễm học. Cuối tuần thì tụ họp lại bày ăn uống, xem phim. Vân không nói ra nhưng nàng rất vui vẻ như mặc nhiên chấp nhận chuyện Mạnh với Diễm. Chỉ có Đạt là bên ngoài thì bình thường, nhưng trong lòng Đạt không ngăn được một chút ghen tức như sắp sủa đánh mất một báu vật. Thấm thoát mà đã đến ngày Vân sinh đẻ. Đạt phải vào bịnh viện lo cho vợ Vân thì lần đầu sinh con nên nàng lo sợ đủ chuyện. Phần vì đa số nhân viên bịnh viện đều là người Mỹ mà Vân nói tiếng Anh thìkhông giỏi lắm nên đòi Đạt lúc nào cũng phải có mặt bên cạnh. Cả nhà bàn tính, kết cuộc đành phải nhờ Mạnh ban đêm đến để coi nhà. Diễm thì đi đi về về để lo cho chị và anh rể. Lần đầu tiên đến nhà người lạ ngủ,Mạnh cảm giác thấy không được tự nhiên lắm. Chàng ngồi xem tivi mà đầu óc cứ lan man nghĩ đến Diễm. Mạnh cứ mong Diễm gọi phone về như lời nàng đã hứa trước khi vào bệnh viện, nhưng chờ mãi chẳng thấỵ Mạnh mệt mỏi ngủ thiếp luôn trên ghế. Diễm cũng mang cùng tâm trạnh như Mạnh. Diễm biết là Mạnh yêu nàng và chính nàng cũng yêu Mạnh, nhưng không ai nói rạ Mối tình câm thật là đẹp. Ngồi trong bệnh viện nhưng Diễm cú nôn nóng nhớ tới người yêu đang mong đợi ở nhà. Ở lại thì cũng chẳng có việc gì làm, mà nửa đêm nửa hôm mò về nhà thì cũng kỳ với Vân và Đạt, Diễm đành cố gồng người đợi trời sáng. Trời vừa mờ mờ là Diễm đã lặt đặt xếp đồ lại, nói vài lời với anh rể rồi ra về. Cánh cửa vừa hé. Diễm lách mình vào thấy tivi vẫn còn mở, đèn vẫn còn sáng và Mạnh thì vẫn mặc nguyên bộ đồ khi tối, đang nghoẹo đầu trên ghế sô pha mà ngủ. Diễm cảm động vô cùng, nàng biết là Mạnh có ý chờ nàng. Buông túi xách đồ đạc xuống thảm. Diễm chạy đến bên Mạnh vừa lúc Mạnh cũng vừa giựt mình thức giấc. Chàng mở rộng vòng tay ôm lấy Diễm mà tưởng như trong mợ Diễm vừa sung sướng, cảm động vừa run bắn trong vòng tay Mạnh. Lần đầu tiên trong đời, nàng gần gủi một chàng trai mà lại là người nàng thầm yêu trộm nhớ. Làm sao Diễm không xúc động được. Diễm ấp úp nói:
    -Thương anh qúa, Mạnh ơi.

    Mạnh cảm động không kém. Chàng trách yêu:
    -Diễm biết là anh nhớ em đến cỡ nào không?
    -Biết nên em mới về sớm như vầỵ
    Mạnh cúi đầu xuống, đặt một cái hôn đầu tiên lên bờ môi thơm ngọt của người yêụ Diễm nhắm mắt lạị, hai vòng tay trói chặt lấy nhau, hai thân thể áp chặt không rờị. Mạnh ngẩn đầu lên nói nhỏ với Diễm:
    -Anh yêu em.
    Diễm mỉm cười sung sướng, nói khẽ:
    -Em cũng vậy.

    Hai bờ môi lại gắn chặt vào nhaụ Bàn tay Mạnh tự động ve vuốt khắp nơi trên người Diễm. Từ cổ xuống đến ngực, rồi xuống bụng và từ từ tới cái mu lồn của nàng. Diễm nóng ran cả người. Nàng vừa sợ vừa sung sướng. Người con gái nào lại không thèm khát cái giây phút nàỵ Nhưng với phản ứng tự nhiên của con gái, hai đùi Diễm tự động khép chặt lại, kẹp dính bàn tay Mạnh ở đó. Mạnh vẫn để yên bàn tay nhưng mấy ngón tay chàng cứ thay phiên nhau gãi nhè nhẹ vào hai mép lồn Diễm như một nhạc sĩ đánh guitar classic. Diễm vừa đê mê vừa thẹn thùng nên úp mặt vào ngực Mạnh, để chàng được tha hồ mà sờ soạng, rồi hai chân Diễm từ từ?dang rộng ra. Từng hột nút áo Diễm được bàn tay Mạnh tháo gỡ. Hai vạt áo vừa bung ra, Mạnh ngẩn người trước cặp vú trắng ngần và hai đầu vú đỏ hồng của Diễm. Bàn tay Mạnh lần xuống mở bung sợi dây kéo rạ Diễm vẫn ngoan ngoãn nằm yên. Một cách nhẹ nhành khéo léo, Mạnh kéo chiếc váy nàng xuống dần, và rồi cuối cùng được tuột hẳn ra. Nước miếng Mạnh trào dâng trong cổ họng khi nhìn thấy cặp chân trường túc nõn nà của Diễm. Hai bắp chân thon tuyệt đẹp uốn khúc từ bắp chân đến bắp vế. Chiếc rún sâu nằm giữa chiếc eo thon giống y như đồng tiền trên gò má nàng. Chiếc quần xì líp trắng nhỏ bằng lụa mỏng vừa đủ để những sợi lông đen mịn màng mờ mờ ẩn hiện bên dưới làm người Mạnh nóng ra lên. Giữa cái lúc Mạnh hấp tấp đưa tay kéo chiếc quần lót mỏng manh ấy xuống thì bằng một phản ứng tự nhiên, bàn tay Diễm chụp lấy tay Mạnh giữ chặt lạị nàng nói như van xin:
    -Thôi anh, Diễm......sợ lắm
    Mạnh trấn an nàng:
    -Có gì đâu mà sợ, em yêu anh, anh yêu em. Mình cho nhau tất cả đi em.

    Diễm vừa thở hổn hển vừa nói như van xin Mạnh đùng phá trinh nàng. Nhưng tự trong thâm tâm. Diễm tự biết là mình đang dối lòng. Thật sự thì đêm nào trước giấc ngủ, Diễm cùng thao thức mơ mộng và thèm khát một bàn tay vuốt ve, trìu mến đưa nàng vào lạc thú ái tình. Vậy rồi từ ngày gặp lại Mạnh, có dịp gần gủi với chàng thì Diễm vẫn ao ước bàn tay đó sẽ là của Mạnh, một người mà nàng yêu thích. Bàn tay Diễm nắm chặt lấy tay Mạnh làm chàng thoáng một chút ngạc nhiên. Nhưng rồi chàng chợt hiểu Diễm dù sao cũng là gái mới lớn, còn trong trắng nên chàng phải đưa nàng đi từng bước để đến thiên đàng. Mạnh nhìn lên, Khuôn mặt Diễm đỏ như một trái gấc chín. Hơi thở nàng đứt quảng từng hồi. Toàn thân bốc hơi nóng như đang lên cơn sốt. Nhưng bàn tay nàng vẫn cứ giữ cứng lấy tay Mạnh không cho chàng tuột nốt chiếc quần xì líp, mảnh vải mỏng manh còn sót lại trên người nàng. Mạnh bình tĩnh lại, Chàng đã hiểu là phải làm gì giữa giờ phút này để người yêu quên đi sự sợ hãi trong giây phút đổi đời nàỵ Mạnh buông tay ra khỏi lưng quần xì líp. Nhưng bàn tay chàng xòa rộng ra, xoa xoa trên lớp lụa mềm mỏng manh trên chiếc mu nóng hổi của Diễm. Đồng thời chàng cúi xuống hôn khắp nên trên mặt nàng. Bờ môi tham lam của Mạnh vòng qua mang tai Diễm. Chàng liếm vành tai và thổi nhè nhẹ vào đó làm Diễm nổi da gà co rúm người lại, Diễm cố gắng bậm môi để ngăn tiếng rên rĩ sung sướng đa sắp sủa tuôu ra nơi của miệng. Đến lúc Diễm chịu hết nổi, nàng xoay đầu né tránh, Mạnh mới hôn xuống chiếc cổ cao trắng ngần của nàng.? Diễm ngước cao để hưởng thụ. Bờ môi Mạnh hôn dần xuống. Bộ ngự? Diễm chưa được nở nang như Vân nhưng nó thật tròn lẳn và săn chắc làm chàng say sưa hôn hít, hết vú bên này rồi lại tới vú bên kiạ Diễm đã quá kích thích. Nàng ưỡn cao người và bắt đầu rên xiết khi Mạnh dùng chiếc lưỡi nham nhám mà mân mê trên đầu vú nàng. Thấy Diễm càng lúc càng oằn oại, Mạnh biết là chàng đã xử dụng đúng chiêu nên chàng cứ liên tục ngậm và nút hai đầu vú nhỏ xíu đỏ hồng của nàng. Bàn tay Mạnh cảm nhận đuơ.c chất nước nhờn âm ấm từ trong lồn Diễm đang tiết ra làm ướt đáy chiếc quần mỏng manh của nàng. Thấy Diễm đã quá nứng tới mức độ sắp nổ tung ra thành từng mảnh vụn. Mạnh mới từ từ đưa bày tay lại lưng quần nàng và cuộc chiếc quần lót nàng xuống thấp dần. Lần này Mạnh không gặp phản ứng như lần trước nữa, Diễm đã tự động nhỏng cao đít để Mạnh dễ dàng kéo nó xuống tới đầu gốị và cũng chính Diễm dùng mấy ngón chân mình kéo tuột chiếc quần xì líp ra khỏi đôi chân nàng. Trên người Diễm đã hoàn toàn không còn một mảnh vải che thân. người nàng lã đi như một người kiệt sức để mặc cho Mạnh muốn làm gì thì làm. Mạnh biết chàng đã chiến thắng. Chàng cúi xuống, lòn hai tay nhấc bổng người Diễm lên, thư thả bước vào phòng. Đặt Diễm nằm xuống chiếc giường nệm êm ái xong. Mạnh tự cởi bỏ hết quần áo rồi leo lên giường, chàng liếm từ gót chân nàng dần lên tới đầu gối, rồi dừng lại chỗ hột le đang cương cứng và bóng lưỡng của Diễm mà nút một cách thật say mệ Giờ phút này, Diễm như một người nằm đó mà hồn lìa khỏi xác tự khi nàọ Nàng muốn van xin Mạnh hãy đến với nàng ngay tức khắc nhưng lời nói đã không thốt đuơ.c tới của miệng nàng nổị Mạnh kiên nhẫn dùng lưỡi vét ngược từ dưới hậu môn Diễm lên tới âm hạch nàng. Lưỡi của Mạnh kéo tới đâu thì người Diễm giựt giựt theo tới đó. Một lần nữa Mạnh hé miệng ngậm lấy cái hột le của Diễm, chàng nút thật mạnh thì người nàng giựt bắn lên. Người Diễm uốn cong như đang bị phong đòn gánh giựt, đồng thời từ cửa miệng xinh xắn của Diễm liên tục thoát ra tiếng rên xiết cực kỳ sung sướng.
    -Uzm....uzm......uzm........uzmmmmm

    Chờ cho đến lúc khí trong lồn Diễm tuôn trào ra dầm dề làm ướt nhẩy hai bờ háng, chảy dài xuống tới kẽ đít nàng, lúc đó Mạnh mới chồm người lên, cầm cặc mà xoay xung quanh lồn nàng mấy vòng, rồi mới từ từ bài "Thắng bé âm thầm đi vào ngỏ hẹp". Diễm là gái mới lớn, lần đầu tiên được bàn tay đàn ông ve vuốt, bú vú, liếm lồn, nút hột lẹ....nên nàng sung sướng đến mức ngất ngây trong khoái lạc, lại còn được cho ăn chuối thịt nũa, chắc lần này nàng phải điên lên vì sướng. Tuy vậy, khi con cặc đang cương cứng của Mạnh vừa lọt được khúc đầu vào âm đạo nàng, mặc dù đang sung sướng điên người nhưng nàng vẫn cảm thấy đau rát, Diễm rên rĩ không ngớt. Chẳng biết vì đau đớn hay vì sung sướng. Mạnh đã dứt khoát tư tưởng từ lâụ Chàng yêu Diễm, muốn lấy Diễm làm vợ và tự nghĩ phương pháp hay nhất là chiếm đoạt được trinh tiết của nàng càng sớm càng tốt. Nay cơ hội đã đến thì còn chần chừ làm gì. Thấy Diễm uốn éo rên rĩ có vẻ hơi đaụ Mạnh ngưng lạị Chàng lòn hai tay dưới nách Diễm ghịt lấy hai bả vai nàng. Rồi chàng ưỡn người, và từ từ đẩy con cu đang cương to cứng ngắc của chàng ngập sâu vào trong lồn Diễm và cứ thế mà nắc, hai duơng vật ra vào cùng với những chất nước nhờn và chạm vào nhau tạo thành những âm thanh nghe chèm chẹp...Diễm ngất lên một tiếng thật đau đớn, xô bật Mạnh qua một bên rồi khóc nức nỡ. Mạnh cũng có vẻ hơi hối hận. Chàng không ngờ lại gây đau đớn cho người yêu đến mức độ đó. Nhìn Diễm đang mếu máo hai bàn tay bụm chặt lồn. Mạnh biết là Diễm đau rát thật sự. Mạnh cúi nhìn lại cu chàng đang rỉ rỉ tùng giọt khí trắng đục như sữa, và nơi đầu cu, một chút khí trắng hòa với máu của người trinh nữ vẫn còn hồng hồng nơi đầu khất.

    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Diễm Và Vân (Phần 6 )

    DIỄM VÀ VÂN

    Tác giả: N/A
    Truyện được đăng bởi Ha Ha
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả và Ha Ha đã đăng truyện.


    Phần 6



    Từ hôm đưa Vân từ bệnh viện trở về, Đạt không còn một chút thì giờ cho chính mình. Suốt ngày cứ hết lo cho vợ đến con. Đạt hốc hác thấy rõ. Nhưng dù không để ý, Đạt cũng thấy một vài điều khác lạ trong gia đình này, nhưng chàng không tiện hỏị Trong buổi cơm chiều hôm ấy, Đạt làm như sực nhớ ra chàng hỏi trống không:
    -Ủa mấy hôm nay sao không thấy Mạnh tới chơi vậy cà ?
    Nghe chồng nói, Vân cũng đưa mắt nhìn Diễm chờ câu trả lờị Diễm hôì hộp trong bụng, nhưng vẫn trả lời một cách thản nhiên:
    -Ai mà biết, chắc bị đào níu giò hỏng cho đi rồi chứ gì.
    Nghe Diễm nói vậy Vân tưởng thiệt nàng hỏị
    -Sao em nói vậy ?
    -Diễm vừa cười vừa nói lấp liếm:
    -Thì nói đại vậy mà. Mấy bữa nay hỏng thấy ảnh tới thì cũng.....hy vọng cho ông ấy vậy thôị
    Đạt khéo léo điều ra:
    -Ủa chớ Mạnh không có gọi phone cho Diễm sao ?
    Diễm làm bộ tỉnh như không quan tâm đến Mạnh lắm. Nàng trả lời tỉnh bơ:
    -Hình như...mấy bữa trước ảnh có nói là bận công chuyện trong sở gì đó. Ối mà kệ ảnh. Hơi sức đâu mà lo cho ông thần đó. Buổi cơm chiều trôi qua bình thản,không ai đề cập đến Mạnh nữa. Tuy vậy, Đạt vẫn ấm ức trong bụng. Chàng biết là Diễm và Mạnh có tình ý với nhaụ Và trong mấy ngày chàng trực ở bệnh viện với Vân, hổng biết có chuyện gì xảy ra giữa hai người trai gái trẻ tuổi đang yêu đương nàỵ Sau khi dọn dẹp, rửa chén bát xong xuôi thì Diễm trở về phòng lấy quần áo đi tắm. Từ sau cái hôm bị người yêu phá trinh, hể có dịp là Diễm đúng trước gương xem lại thân thể mình như là mới trải qua một cơn biến động ghê gớm lắm. Nhìn lại thân hình không một mảnh vải che đậy của mình lồ lộ trong tấm gương, Diễm xoay ngang xoay dọc để tìm nét thay đổi nào đó trên thân thể nàng. Nhưng rồi cũng chẳng có gì khác lạ (ngoài cái màn trinh đã bị rách) Diễm yên tâm tắm rửa rồi trở về phòng nghĩ ngơị Một mình trong căn phòng. Diễm nhớ Mạnh ray rức, nhớ đến nung nấu cả ruột gan. Nàng nhớ từng cử chỉ của bàn tay Mạnh ve vuốt thân thể nàng. Cái miệng có duyên được điểm tô thêm hai hàng râu mép đã hôn hít khắp thân thể mỹ miều của nàng. Rồi cũng cái miệng ấy đã ngậm lấy đầu vú nàng mà nút y như con nít bú vú mẹ Những cái bú vú đã làm cho nàng oằn oại trong hoan lạc. Diễm nhớ rõ ràng những sự việc như vừa mới xảy rạ Diễm nhắm mắt lại mà cảm thấy rõ hình ảnh nàng đang uốn eó, hai tay bám chặt lấy tấm "drap" trải giường, miệng rít lên qua kẻ răng những tiếng rên rĩ, ú ớ vô nghĩa, khi chiếc lưỡi của Mạnh ấn ấn vào mồng đốc của Diễm, mà bây giờ chỉ cần nhớ đến cũng đủ làm Diễm tê rần cả người. Diễm mường tượng thật rõ ràng từng chi tiết. Nàng nhớ là hôm ấy, Mạnh đã cuống quít xin lỗi nàng thật tình, trong khi
    thật ra Mạnh cũng chẳng có lỗi gì cả. Vì chính Diễm cũng muốn như vậy mà. Nhưng đang lúc vừa đau vừa rát, vừa bàng hoàng và thay đổi cả cuộc đời con gái, Diễm hờn dỗi và làm mặt giận. Nàng không thèm nói với Mạnh một tiếng, bỏ vào phòng tắm khóa chặt của lại. Khi Diễm trở ra thì Mạnh đã đi từ lúc nào. Trên bàn giấy có tờ giấy mà Mạnh ghi vắt tắt: "anh xin lỗi, nếu như em cho là anh có lỗi anh không biết nói gì hơn. Khi nào hết giận thì gọi cho anh biết. Mạnh"
    Đọc xong Diễm xé nát tấm giấy ra từng mãnh rồi leo lên giường nằm nghĩ ngợi. Sau mấy ngày đau rát, bây giờ đã đến lúc vết thương kéo da non. Diễm thấy ngứa ngáy, lúc nào cũng muốn rút kín trong phòng để chà xát. Ngón tay nàng gải đến đâu là các đầu giây thần kinh tê rần đến đó. Diễm càng ngứa ngáy thì càng thèm được người tình vuốt vẹ Nàng mơ ước được Mạnh đưa nàng một lần nữa lên đến tột đỉnh kích thích rồi hãy chơi nàng mới sướng. Diễm biết lần trước nàng bị đau là vì màng trinh bị rách. Nếu lần này Mạnh lại đút củ cặc vào lồn nàng thì chắc chắn là nàng sẽ sướng điên lên được. Càng nghĩ Diễm càng muốn nhắc phone gọi cho Mạnh. Nhưng rồi nàng tự ái, ráng dằn lòng ôm chặt chiếc gối ôm quay mặt vào vách thở dài ...

    Mạnh ngồi hàng giờ trước quyển tập chí mở rộng nhưng chàng chẳng đọc được chữ nàọ Đầu óc chàng cứ loay hoay nghĩ đến Diễm. Chàng chẳng biết Diễm đang làm gì, và nàng nghĩ gì về chàng sau buổi sáng hôm ấỵ Sau lần từ nhà Diễm về, Mạnh mất ăn mất ngủ. Chàng tự nghĩ nếu vì một phút bồng bột và háo thắng mà mất Diễm vĩnh viễn thì là điều đáng tiếc biết baọ Diễm là gái mới lớn, tánh tình đằm thắm, có thể là một người vợ lý tưởng cho chàng,. Mạnh cứ trách sao minh ngu dại. Trước sau gì thì cưới Diễm, thì tại sao mà lại hấp tấp đến thế. Thật la ?dục tốc bất đạt" Càng nghĩ Mạnh càng cảm thấy bối rối vô cùng. Suốt ngày từ nhà đến sở làm, lúc nào Mạnh cũng mong đợi Diễm gọi cho chàng. Nhưng đã hơn một tuần lễ trôi qua mà vẫn không thấỵ Mạnh lo sợ thật sự là Diễm đã khinh bỉ chàng. Sự hối hận đó đã dày vò Mạnh ngày đêm. Đang ngồi thừ người suy nghĩ lan man. Mạnh bỗng giật mình vì một giọng nói trong trẻo cất lên từ sau lưng chàng:
    -Anh Mạnh nghĩ gì ma thẩn thờ như vậy ? Nhớ người yêu phải không ?
    Mạnh quay lại thấy Thu, người thư ký của chàng, đang nhìn Mạnh với ánh mặt lén lỉnh. Phản ứng tự nhiên, Mạnh chối biến:
    -Mạnh làm gì có người yêu để mà nhớ chứ. Mà có người yêu cũng .....tội gì mà nhớ.

    Nói xong, tự nhiên Mạnh lại cảm thấy bực bộị Tại sao mình lại phải đính chính với cái cô thư ký này? Mạnh định lên tiếng trách mắng Thu vài câu về cái tội không lo công việc mà lại dòm ngó chàng. Nhưng thấy Thu có vẻ sợ hãi đang cúi xuống tránh ánh mắt khó chịu của chàng, thì Mạnh lại thấy tột nghiệp cho nàng. Thu là một thư ký trẻ, mới được công ty tuyển dụng vào làm việc chừng vài tháng naỵ Thấy Mạnh là một kỹ sư người Việt nên giám đốc cử Thu xuống phụ việc cho chàng. Mạnh thấy Thu không đẹp lắm nhưng có duyên, dễ thương thì cũng vui vẻ với nàng. Nhưng cũng chỉ ở mức độ vừa phải. Lúc nào chàng cũng giữ một khoảng cách để dễ làm việc. Trái lại, Thu thấy Mạnh là một kỹ sư người Việt trẻ tuổi, lại có vẻ hào hoa phong nhã thì cũng có ý thích. Nàng thường lén lút đưa mắt theo dõi chàng và cũng hay lân la nói chuyện làm thân. Sau phút bực bột vô lý, Mạnh cảm thấy hối hận, chàng bèn kiếm chuyện nói giã lã để cho Thu đỡ ngượng
    -Buồn quá cô Thu ơị Tôi cũng muốn kiếm một người yêu để mà nhớ mà đến giờ cũng chưa kiếm ra được nè. Cô Thu có ai quen làm mai giùm đi...
    Thu quay lại nhìn Mạnh, ánh mắt nàng thoáng một chút ngạc nhiên. Thu chưa bao giờ thấy Mạnh thân thiện với nàng như ngày hôm naỵ Nàng vui vẻ trách khéo:
    -Nghe anh Mạnh nói, Thu hỏng ngạc nhiên chút nàọ Kỹ sư trẻ, đẹp trai như anh mà chưa có người yêu chứng tỏ là..?nh khó tánh quá .
    Mạnh phục thầm sự đối đáp thông minh của Thụ Chàng cất vấn:
    -Tôi nhờ cô Thu làm mai giùm một cộ Không chịu thì thôi chứ làm gì mà...mắng tôi dữ vậy ?
    -Thu đâu có dám mắng anh. Đừng gieo tiếng ác cho Thụ Thu chỉ muốn nhắc chừng anh vậy thôi.

    Mạnh nhìn kỹ Thụ Nàng cũng dễ thương mà từ bấy lâu nay chàng mãi ngụp lặn trong mối tình với Diễm nên Mạnh không để ý đến. Thu có dáng người cao dong dỏng. Gương mặt trái xoan được phủ lòa xòa bởi mái tóc dàị Bộ ngực không to nhưng tròn lẳn, cân đối dễ nhìn. Chiếc eo thon nhỏ lược khúc bên trên bộ mông tròn trịa Và nhất là cặp đùi dài hấp dẫn. Càng nhìn Thu, Mạnh càng thấy nàng đẹp. Chàng lẩn thẩn so sánh giữa Diễm và Thụ Mạnh phải thầm tự công nhận là " Mỗi người một vẻ, muơỉ phân vẹn muơỉ" Mạnh tưởng tượng nếu như Diễm nhất định xa lánh, xua đuổi chàng thì có lẽ Mạnh sẽ không ngần ngại tán tỉnh cô thư ký dễ thương nàỵ Mà Mạnh cần gì phải tán. Chàng đã biết rõ là Thu có nhiều cảm tình với chàng. Con mồi Thu sẵn sàng bước chân vào dù biết đó là cái bẫy của Mạnh. Chỉ tại Mạnh không chịu giăng cái bẫy ra thôi. Mạnh tiếp tục câu chuyện:
    -Thu nhắc chừng như vậy thì anh mới biết là mình khó tánh để sủa đổi. Mà dù Thu có...mắng anh thì cũng đâu có sao.
    Nói xong Mạnh cười một mình vui vẻ. Thu bạo dạn hơn.:
    -Vậy anh Mạnh thích bạn gái như thế nào, để Thu lựa giùm chọ
    -Anh không thích loại cô gái lùn.
    -Như vậy có nghĩa là cao?
    -Ờ, không cần cao lắm cỡ như...Thu là lý tưởng.
    Hai gò má Thu bỗng dưng đỏ rực lên như người say rựơu. Nàng có vẻ bẽn lẽn, chớp chớp mắt nhìn Mạnh:
    -Anh Mạnh đừng có ghẹo Thu nhạ
    Mạnh dò ý:
    -Nếu Thu bằng lòng làm mai giùm tôi thì chiều nay tôi mời Thu đi ăn cơm để tạ ơn trước
    Thu mừng ran trong bụng. Nhưng nàng cũng làm bộ thối thác cho đỡ ngượng:
    -Biết có được hay là không mà ăn trước. Lỡ hỏng được thì biết làm sao mà đền cho anh đâỵ
    Mạnh cho tới luôn:
    -Tôi không cần biết. Miễn làm sao Thu phải kiếm có cho tôi thôị Còn hỏng có thì.....Thu phải thế vô đó mới được.

    Nghe Mạnh nói Thu nghe nỗi vui mừng tràn ngập trong lòng nàng. Mấy tháng nay từ ngày được làm việc kề cận với Mạnh, Thu vẫn thường mơ ước chàng kỹ sư trẻ tuổi dễ thuơng này . Nhưng chẳng có một hy vọng. Tự nhiên hôm nay Mạnh thay đổi thái độ với Thu rõ rệt. Nàng cúi đầu trả lời mà không dám nhìn Mạnh:
    -Vậy chiều nay anh Mạnh đến đón Thu đị Thu không dám lái xe ban đêm.
    -Ok, Thu đưa số phone đị Chiều nay trước khi đi anh sẽ phone tới Thu chỉ đường để anh đi đón.

    Từ sở làm vừa đến nhà là Thu ào vào như một cơn lốc. Nàng tắm rửa, trang điểm thậy kỷ như cô dâu trong ngày cưới. Đứng trước tấm gương lớn nàng loay hoay thủ hết chiếc aó nầy đến chiếc áo khác Chiếc nào cũng đẹp, cũng đắt tiền nhưng Thu cảm thấy hình như chẳng có chiếc nào làm nàng vừa ý. Nàng đã quyết chí, bằng mọi cách phải "bắt" cho được chàng kỷ sư Mạnh mới thôi. Cuối cùng rồi Thu cũng chọn một chiếc áo màu xanh dương, được tô điểm bằng những viền trắng dọc theo cổ và hai vai. Chiếc áo chẳng có gì đặc biệt, nhưng Thu biết là mặc vào sẽ làm nổi bật được làn da trắng mịn của nàng. Thu quyết định xong, nàng cầm chiếc áo định mặc vào, bỗng giật mình vì tiếng điện thoại reo: ring...ring..

    Thu chạy như bay lại nhắc phone, lòng mừng như cô dây sắp về nhà chồng. Từ đâu giây kia, một giọng đàn ông cất lên:
    -Thu hả Mình đâỵ Em đang làm gì đó? Anh tới thăm được không ?
    Thu bực bội vô cùng. Tưởng là phone của Mạnh, dè đâu là Minh. Anh chàng bán bảo hiểm đa theo đuổi nàng từ lâu.
    Nhưng Thu chỉ lấp lửng, hành hạ Minh chứ chưa cho chàng sơ múi gì hết. Thu trả lời gọn lỏn , dứt khoát:
    -Ạ. ?nh Minh hả Em sắp đi công chuyện ngay bây giờ, bữa khác gặp nghe anh. Bye
    Không đợi Minh trả lời, Thu gác máỵ Tiếng phone lại reo lên Thu hơi ngần ngại, sợ Minh lại gọi tiếp. Nhưng từ đầu giây bên kia, tiếng nói ấm áp của Mạnh làm nàng mừng rỡ.
    -Thu đó hả Mạnh đâỵ Em chỉ đường cho anh tới đón em đi.

    Thu nói vắn tắt ít câu rồi chỉ đường cho Mạnh đến đón, xong hối hả thay đô rồi chạy ra phòng khách ngồi chờ. Nghe tiếng còi xe vang lên bên ngoàị Thu vội vả bước ra, khóa cửa lại rồi thả từng bước thật chậm ra xe dù trong lòng nàng đang muốn bay đến bên Mạnh. Chiếc xe lăn bánh. Hai người đến một nhà hàng sang trọng nằm dọc theo bờ biển rất thơ mộng. Trong buổi ăn, cả hai đều ăn rất ít mà nói chuyện thì nhiềụ Họ nói bâng quơ từ chuyện nhà cho đến chuyện ở sở. Tuyệt nhiên, Mạnh và Thu không hề đả động đến chuyện tình cảm. Mà cần gì phải nói, bốn mắt nhìn nhau trìu mến đã nói lên tất cả thay cho họ rồị Sau bữa ăn, Mạnh đề nghị thả bộ một vòng cho tiêu cơm. Thu ngoan ngoản "dạ" y như một người vợ hiền chìu chồng. Cả hai vừa đi vừa nói chuyện như một cặp tình nhân hạnh phúc nhất trần gian.
    -Thu đi chơi như vầy, lúc về có sợ ba má rầy la hay không ?
    Mạnh muốn tìm hiểu xem Thu có còn ở với gia đình hay không. Chàng mùng thầm khi nghe Thu trả lời:
    -Ba má Thu ở cách đây 2 giờ lái xe. Trước giờ Thu sống với ba má. Lần này phải "move" xuống đây để gần sở làm nên Thu ở có một mình hà.
    -Vậy mà Thu không nói trước làm anh sợ quá.
    Thu thật tình hỏi:
    -Anh sợ gì ?
    -Sợ lỡ gặp...ông nào ra nắm cổ anh mà hạch tội thì...mất mặt quá.
    -Nếu có ông nào thì làm sao Thu dám để anh đến nhà đón. Đừng có nói oan cho Thu.

    Mạnh bạo dạn nắm tay Thu choàng ra sau lùng mình. Đồng thời chàng cũng lòn qua ôm ngang eo Thu mà dìu đi. Thu không phản đốị mà có gì phải phản đốị Nàng đã mơ ước giây phút này tù lâu rồi kia mà.

    Đến một đoạn đường vắng, Mạnh dừng lạị Chàng dơ tay vuốt trên má Thu rồi từ từ nâng cằm. Môi Thu hé mở, đôi mắt nhắm lại khi Mạnh cúi xuống đặc chiếc hôn trên bờ môi nàng. Cánh tay Thu tự động lòn qua nách Mạnh rồi ôm xiết chặt lấy chàng. Hai người hôn nhau đắm đuối trên bờ biển vắng., giữa tiếng sóng rì rầm vỡ vào bờ như lời tỏ tình của hai kẻ vừa mới yêu nhau.

    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Diễm Và Vân (Phần 7 )

    DIỄM VÀ VÂN

    Tác giả: N/A
    Truyện được đăng bởi Ha Ha
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả và Ha Ha đã đăng truyện.


    Phần 7



    Gác điện thoại trở lại chỗ cũ, Minh vừa bàng hoàng vừa lo lắng. Thái độ đột ngột của Thu vừa qua làm Minh thật thắc mắc. Minh quen Thu đã gần 2 năm nay. Dù là giữa hai người chưa có gì để gọi là thề non hẹn biển nhưng tình cảm giữa hai người rất tốt đẹp từ xưa đến nay. Từ lúc gia đình Thu vừa mới đến Mỹ, một tay Minh đã lo lắng, giúp đỡ gia đình nàng. Từ chuyện lo thủ tục giấy tờ, đến chuyện chợ búa, học hành. Mọi chuyện lớn nhỏ chàng đều không quản ngại công lao tận tình đưa đón. Kể cả việc mà Thu đang làm cũng là do một tay chàng vận động, nhờ cậy một vài người để giúp đỡ đưa Thu vào làm. Trong thâm tâm chàng, Thu như người vợ chưa cưới. Hôm nay, cũng như mọi lần, Minh gọi phone thăm nàng và định đến để đưa Thu đi ăn tối thì nghe giọng nói có vẻ lạnh lùng và tàn nhẫn của Thu. Minh thắc mắc. Chàng thừ người suy nghĩ. Hay là Thu đang có công việc gì gấp lắm. Hay là cha mẹ nàng có việc gì, gọi nàng về gấp. Hay là ??? Minh nhắc phone gọi lại lần nữa thì đầu giây bên kia đang bận. Minh càng hoang mang. Chàng lật đật ra xe đến nhà Thu, Vừa định đậu xe, thì cũng vừa lúc đó Minh thấy Thu đang chưng diện lộng lẫy bước lên chiếc xe thể thao mui trần của Mạnh. Minh buồn bả quay đầu xe về. Trong đầu chàng rối nùi bao nhiêu câu hỏi...Minh không thể thua đau đớn như vậy được. Minh bậm môi bực tức. Chàng nhấn mạnh chân ga. Chiếc xe lao đi vun vút trong đêm tối.

    Đạt bước vào quán thì đã thấy Minh ngồi đó tự bao giờ. Ly cà phê hình như đã nguội lạnh trên bàn. Trong chiếc gạt tàn thuốc, Đạt đếm thấy 6,7 tàn thuốc, vừa mới hút xong. Đạt tự động kéo ghế ngồi xuống đối diện với Minh. Chàng gọi cho mình một ly cà phê đá, xong mới quay lại hỏi:
    -Có chuyện gì mà mày bối rối dữ vậy ? Chuyện đâu còn có đó, Kể từ từ tao nghe coi. Minh trầm ngâm, từ từ phun hết khói thuốc trong miệng ra rồi nói:
    -Như mầy đã biết, chuyện tao với con Thu là chuyện đàng hoàng, tao tính...chơi thiệt chớ đâu phải qua đường bậy bạ đâu.
    -Thì tao biết rồi, cần gì phải nói nữa.
    -Cũng tại tao ngu, đi nhờ cậy người ta đưa nó vào làm cái hãng đó, định để nó dọn xuống đây ở cho gần gủi. Dè đâu gặp cái thằng khốn nạn đó. Bây giờ, nó...làm mặt lạnh với tao.
    -Tao thấy...cái thằng đó có vẻ điếm lắm. Lúc trước nó đeo dính con Diễm nhà tao mội thời gian. Tao cũng tưởng nó thương con Diễm thật tình nên cũng ...lơ đi. Dè đâu nữa chừng nó gặp con Thu. Đào của mày coi "bốc" quá nên nó đeo theo, bỏ lơ con Diễm luôn. Cả tháng nay không thấy nó tới nữa.

    Nghe nhắc tới Diễm, Minh như sáng mắt lên, Chàng còn lạ gì với Diễm cô em vợ của Đạt. Cô nàng hiền lành, nết na, đằm thắm. Chỉ cái tội ít ra đường, mà có ra đường cũng chẳng có lê la nên không mấy ai có dịp gần gủi để tán tỉnh. Minh hỏi dò Đạt:
    -Mầy thấy...hai đứa nò có gì chưa ? Hay là thằng khốn đó "dứt " con Diễm xong rồi lặn luôn. Rồi đến bây giời đeo theo con Thu.
    Đạt nói chắc như đinh đóng cột:
    -Đâu có dễ như vậy mậy. Con Diễm nhà tao nó đàng hoàng có tiếng. Cái kỳ vợ tao sanh, phải nhờ thằng đó đến coi nhà ban đêm. Con Diễm đâu có chịu ở nhà. Tối tối là vác đồ vô nhà thương ngủ tới sáng mới về. Có lẽ vì vậy mà thằng Mạnh nó quê, hỏng thịt được con Diễm nên nó lơ luôn, đổi "tông" theo con Thu.

    Minh cảm thấy vui hơn khi đề cập đến Diễm. Hắn nửa đùa nửa thật nói với Đạt:
    -??? con Diễm nó nghiêm thật, chớ nó mà dễ chắc cũng bị mày..."dứt' rồi.

    Đạt dẩy nẩy lên như mình là kẻ đàng hoàng nhất trên đời:
    -Ê...đừng nói bậy mầy. Bà Vân mà nghe được thì là phiền lắm.

    Minh nói khích Đạt:
    -Nếu mày hỏng có ý đồ gì bậy bạ thì mày gài con Diễm cho tao đi. Tao mà cua dính con Diễm cho thằng khốn nạn đó sáng mắt lên tao mới vừa lòng:
    -Thì đó, vợ chồng tao lúc nào cũng "Welcome" mầy, còn dính hay không là tùy ở khả năng mồm mép của mầy.
    -Mầy đừng có lo. Mồm mép tao của dân bán bảo hiểm như tao hỏng đến nỗi dỡ đâu.
    -Cứ tự nhiên. Vừa nói Đạt vừa móc tiền thảy lên bàn rồi khều Minh ra về.

    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 01-23-2017 at 02:20 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Diễm Và Vân (Phần 8 )

    DIỄM VÀ VÂN

    Tác giả: N/A
    Truyện được đăng bởi Ha Ha
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả và Ha Ha đã đăng truyện.


    Phần 8



    Diễm đã no nhưng vẫn còn ngồi lại bàn ăn, nàng giả bộ cắm cúi ăn để lắng tai nghe. Đạt như vô tình, nói tiếp với vợ:
    -Cái thằng Mạnh coi vậy mà hỏng được. Tưởng nó hiền lành. Dè đâu, trong sở có con thư ký mới vô làm là nó đớp liền. Tối nào hai đứa nó cũng đưa nhau đi ăn, đi nhảy hết.
    Vân thật thà hỏi:
    -Sao anh biết ?
    -Mấy thằng bạn anh thấy. Tụi nó hẹn hò nhau mỗi đêm mà.
    -Hèn chi cả tháng nay mất xác luôn. Hỏng thấy ghé như lúc trước nữa.

    Diễm ngồi đó mà lòng đau như xé. Từ cái hôm Mạnh phá trinh nàng xong là biến mất luôn. Lúc đầu, nàng nghĩ là Mạnh còn hối hận, chưa dám đến gặp nàng, Diễm chờ đợi., mong nhớ đến điên người, nhưng vẫn nhất quyết không thèm gọi Mạnh. Diễm có cảm tưởng là ai cũng hiểu sự thèm khát, nứng lồn của nàng quá cỡ rồi. Giờ hiểu ra thì Mạnh đang đeo đuổi theo hình bóng một cô gái khác. Nàng tức giận điên lên được. Cái thứ đàn ông khốn nạn, mất dạy, đeo đuổi, chìu chuộng nàng cho đã rồi tuột quần, đút con cặc thúi vào lồn con nhỏ xong rồi trốn mất biệt. Phải chi hai đứa làm tình với nhau vài ba tháng, chán chê rồi bỏ đi thì cũngđược. Đằng này, hắn chỉ thọc cho lủng cái màng trinh của nàng xong là nó "chẩu" luôn. Chẳng màng gì đến chuyện nàng bị vết thương kéo da non, ngứa ngáy tối ngày nứng điên nứng khùng cũng vì hắn. Diễm thề sẽ làm bất cứ cái gì, trước là để trả thù Mạnh, sau là để... cho lồn đỡ ngứa. Khi Đạt dàn cảnh, mời Minh đến nhà dùng cơm thì Vân có vẻ vui ra mặt.

    Đạt nói nhỏ với vợ. Chàng muốn làm mai Minh cho Diễm. Thấy Minh có vẻ lịch sự, ăn nói hoạt bát, thì Vân cũng rất vừa lòng. Mà thật ra thì Vân cũng muốn Diễm có nơi có chốn đàng hoàng cho nàng yên tâm. Cha mẹ mất sớm, chỉ có hai chị em đùm bọc lẫn nhau. Dù không nói ra, nhưng Vân rất thương Diễm. Lúc nào nàng cũng mong cho cô em mình được may mắn và hạnh phúc. Cả tháng nay, từ hôm ở bệnh viện về, Vân để ý thấy Diễm thay đổi rất rõ. Diễm
    trở nên ít nói, ít cười. Suốt ngày nàng cứ ở trong phòng như cố tình xa lánh mọi người. Vân đâm nghi, nàng thấy hai vú Diễm căng to ra, mông nở nang tròn trịa hơn, hay suy tư, thẩn thờ thì Vân biết ngay là con nhỏ này đã nếm thử qua cái mùi...cặc lõ rồi. Dù gì thì Vân cũng đã qua cái thời kỳ đó. Cái thời kỳ nằm bang càng trên xe cho Dượng Chín cong lưng tha hồ nắc, xong rồi xé lấy giấy báo chùi...Người nàng cũng nở nang y hệt như Diễm bây giờ. Vân biết, nếu không có chồng, chắc có ngày Diễm sẽ chết vì...đứt dây nứng...

    Tình cảm giữa Minh và Diễm tiến triển mau chóng theo chiều hướng thuận lợi. Minh đang đau khổ vì bị người tình bỏ rơi, và đang cần một người con gái thay thế cho đỡ cô đơn thì gặp Diễm. Một người đẹp không thua gì người yêu cũ, mà lại có phần trội hơn. Nết na, thùy mị và nhất là được tiếng...đàng hoàng đứng đắn. Minh hãnh diện vô cùng. Riêng Diễm thì cũng chẳng say mê gì Minh. Nhưng cùng đang bị người tình thọi cho một quả rách màng trinh xong rồi vọt mất. Đang cơn ngứa ngáy, không lẽ cứ chơi "dưa leo, cà tím" hoài thì cũng chán. Nay có Minh nhào vô thì cũng đỡ buồn. Thứ nhất là có đồ thiệt chơi. Sau nữa là để trả thù người tình bạc bẽo. Diễm tạo thêm điều kiện cho Minh tiến tới...

    Thu cẩn thận vào buồng tắm xem xét kỹ một lần nữa trước khi thay đồ để đi chơi với Mạnh. Mấy hôm nay, Mạnh cứ rủ rê nàng lên sòng bài Las Vegas chơi nhưng Thu cứ khất lại. Chẳng phải là Thu không thích đi hay lo sợ bị Mạnh thịt. Nhưng là vì nàng đang ở vào thời kỳ kinh nguyệt. Đi chơi với kép mà..."dựng cờ đỏ" thì còn ra cái thể thống gì nữa. Thà là không đi. Ở nhà dù sao cũng đỡ...tức khí. Thu mừng rỡ. Chiếc quần lót màu trắng sạch trơn. Như vậy là nếu cần thì cũng...cho ăn thua được. Nghe tiếng kèn xe quen thuộc của Mạnh. Thu khoác chiếc túi du lịch lên vai, bước ra cửa...

    Chiếc BMW mui trần của Mạnh nuốt dần đoạn đường Las Vegas. Mối tình Mạnh và Thu đã đến gian đoạn chín mùi rồi. Mạnh biết là mình muốn ăn giờ nào là ăn, chẳng có gì trở ngại. Thu đối với Mạnh còn hơn cả một người vợ chìu chồng. Nàngvừa thương yêu vừa kính nể Mạnh, thì Mạnh muốn gì mà không được. Nhưng Mạnh không muốn vội. Lúc nào Mạnh cũng muốn thi vị hóa cuộc tình. Chàng muốn lần đầu tiên hai người cho nhau phải thật là thơ mộng. Mạnh không thích kiểu làm tình "phàm phu tục tử" chụp giật, lén lúc. Mạnh biết là nếu muốn, thì chàng cũng có thể chơi Thu ngay tại phòng chàng hay ở phòng Thu. Nhưng chàng lại muốn để dành nó. Và bây giờ đã đến lúc. Mạnh càng nghĩ càng thấy vui trong lòng. Bất giác chàng mĩm cười. Thu nảy giờ chăm chú nhìn Mạnh. Nàng ngạc nhiên hỏi:
    -Anh cười cái gì vậy ? Bộ cười em hả ?
    Mạnh nghĩ thầm. " Đúng, anh cười là vì sắp sửa được đè ngửa em ra mà thọc"
    Nhưng chàng lại trả lời:
    -Ơ, anh nghĩ...sau nầy có con có cái với nhau rồi chắc anh phải sắm xe van đi chơi mới đủ chứ xe này coi như...hết xài.
    Thu sung sướng đua tay cấu vào lưng Mạnh, môi trề ra nói lẫy:
    -Muốn đông con thì đi kiếm bà khác đi, chớ em sợ lắm. Con đông em lo không xuể.
    Mạnh đùa dai:
    -Em đừng lo, chừng nào em lo không xuể thì anh sẽ kiếm thêm vài bà nữa về lo phụ em.
    Thu hứ Mạnh một tiếng. Nàng hờn dỗi:
    -Ham lắm.

    Mạnh cười xòa. Chàng lái xe một tay, còn tay kia dang ra kéo Thu vào lòng mình. Thu ngã úp trên đùi Mạnh. Nàng cảm thấy mặt mình nóng rực lên khi cảm nhận được gò má của mình đang tiếp giáp với khúc gân cứng ngắc, to lớn của Mạnh bên trong lớp vải quần.

    Las Vegas vào dịp lễ thật là rộn rịp. Dân chơi tứ xứ ồn ạt đem tiền về để nộp cho các chủ sòng bài. Người đi kẻ tới, xe cộ ngập đường, tạo nên một dấu sắc thái đặc biệt chỉ có nơi có sòng bài mà thôi. Mạnh lái xe thẳng vào Vallet Parking của một sòng bài thuộc loại sang trọng nhất nằm trên đường Las Vegas Blvd. Có tên là MGM Hotel& Casino. Mạnh cũng chẳng thích đánh bạc cho lắm. Nhưng lâu lâu thì cùng đi chơi. Mà đã đi chơi thì Mạnh thích thoải mái, không tiếc tiền. Xong thủ tục mướn phòng anh chàng Bellman sách vali đưa hay người lên phòng để hướng dẫn, Mạnh dìu Thu đi theo sau thật là tình tứ, anh chàng Bellman mở cửa
    phòng bước vào, Mạnh liền móc túi ra lấy tờ 5 đô nhét vào tay anh Bellman và nói:
    -Thank you.

    Mạnh đưa tay đóng cánh cửa lại, Thu cố làm ra vẻ tự nhiên, nhưng chân của nàng như muốn khuỵu xuống. Lần đầu tiên theo người yêu vào phòng khách sạn, mà lại biết chắc là chỉ chốc lát nữa đây thôi, nàng sẽ được nếm mùi của cái món mà nàng đã thèm khát từ năm 15,16 tuổi. Thu vừa nôn nao, vừa bẽn lẽn, trong lòng hồi hộp khó tả...

    Mạnh bảo Thu đi tắm rửa cho mát. Xong, hai người xuống nhà hàng dùng cơm. Họ âu yếm nhau hơn cả một cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật. Buổi cơm nhanh chóng trôi qua. Mà buổi cơm nào nơi đây cung trôi qua nhanh chóng như vậy. Thiên hạ lên đây để cờ bạc, hoặc đi chơi, chứ không ai đi Las Vegas ma` để ăn uống bao giờ. Thiên hạ thích ăn tiền hơn là ăn uống.

    Mạnh lôi Thu vào sòng bài và đưa tiền cho nàng đánh thử. Thu từ chối, nàng nói:
    -Em không thích đánh bài đâu.

    Mạnh đã biết Thu theo chàng là vì yêu chàng, muốn được chàng "thọc" cho đã mới theo chàng lên đây. Nhưng Mạnh cũng làm bộ hỏi:
    -Ơ hay, lên đây mà không đánh bài thì đến để làm gì vậy...cô nương.
    -Thu muốn đi với anh lên đây cho biết. Với lại...thấy anh đi một mình cũng buồn nên đi cho anh vui. Anh cứ đánh đi, em ngồi coi được rồi.
    Nghe Thu nói vậy, Mạnh đề nghị:
    -Vậy thì...anh với em qua kéo máy cho vui
    -Ok. Thu hân hoan trả lời.

    Hai người ngồi máy sát nhau. Tiếng máy kéo rột rẹt nghe thật vui tai, âm thanh của những bạc cắc rớt xuống ào ào càng gây thêm sự thích thú, hấp dẫn. Thu vui vẻ vô cùng. Thỉnh thoảng hai người lại mừng rỡ khi trúng lớn. Cả hai ôm nhau, trao nhau những nụ hôn say đắm giữa ánh mắt độ lượng của những người chung quanh. Cuộc vui kéo dài gần hai giờ sáng. Cả hai đều có vẻ mệt mỏi. Thu đề nghị về phòng nghĩ ngơi. Thật ra thì Thu muốn về phòng ngay sau buổi cơm, nhưng chẳng lẽ để cho người yêu biết mình "dâm" quá cũng kỳ. Nàng cố làm bộ cho ra vẻ:
    -Anh ở lại chơi cho vui. Em mệt quá, để em về phòng ngủ trước nha.

    Mạnh cũng chẳng vui sướng gì ở lại một mình. Chàng âu yếm nói:
    -Nếu em mệt thì mình cùng về phòng. Anh lái xe cả ngày cũng mệt rồi.
    Hai người kiểm lại số tiền trúng, không ngờ cũng được 4,5 trăm đồng. Thu mừng rỡ nắm tay Mạnh đi đến phòng "Cashier" để đổi lại tiền giấy cho nhẹ. Nàng đề nghị:
    -May quá, lần đầu vào sòng bài mà lại ăn. Em đề nghị...bỏ hết ra ăn mừng.

    Mạnh lẳng lơ nói nhỏ vào tai Thu:
    -Chút nữa lên phòng hai đứa mình ăn mừng nghe.

    Thu hơi ngạc nhiên, nhưng nàng chợt hiểu ra, hai gò má đỏ hây hây. Nàng cấu vào lưng Mạnh một cái thật đau rồi nói:
    -Anh...ghê lắm đó.

    (Hết Phần 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 9 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Diễm Và Vân (Phần 9 )

    DIỄM VÀ VÂN

    Tác giả: N/A
    Truyện được đăng bởi Ha Ha
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả và Ha Ha đã đăng truyện.


    Phần 9 (Cuối)



    Mạnh nhìn theo Thu khi nàng cầm một đống đồ lỉnh kỉnh bước vào phòng tắm. Nàng bảo dưới sòng bài nồng nực mùi thuốc lá. Thu chịu không nổi. Khói thuốc bám chặt vào quần áo, cơ thể nên vừa về đến phòng là Thu đã lật đật lấy khăn tắm, áo quần bước vào phòng tắm rữa. Thật tình, thì Thu sợ người mình không được sạch sẽ khi lần đầu tiên ân ái với người yêu sẽ làm cho chàng mất hứng. Mạnh uể oải nằm trên giường nghe tiếng nước chảy rào rào trong phòng tắm. Chàng nhắm mắt lại liên tưởng đến Diễm. Thật tình thì Mạnh rất yêu Diễm. Chàng đến với Diễm bằng tình yêu chân thật với ý định cưới nàng làm vợ. Mạnh thoáng một chút bùi ngùi, hối hận khi nhớ đến người yêu cũ. Chỉ vì một chút bồng bột của tuổi trẻ, Mạnh đã chiếm đoạt Diễm trong khi chưa cưới hỏi, gây đau đớn, sợ hãi cho nàng. Mạnh nghĩ, có lẽ vì vậy mà Diễm đã khinh bỉ chàng, xa lánh chàng như xa lánh một con thú dữ, một kẻ dâm đãng nhất trên đời.

    Giữa lúc tâm hồn mạnh đang điên đảo, âu lo buồn chán đó thì Thu đến với chàng. Lúc đầu thì Mạnh cũng tình đùa với Thu cho vui để quên nỗi buồn bị Diễm lạnh nhạt. Mạnh vẫn chờ đợi một ngày nào đó Diễm gọi phone cho chàng. Nhưng rồi vẫn bật tin. Trong khi đó, Thu mỗi

    ngày một gần gủi Mạnh. Nàng chìu chuộng, săn sóc, lo lắng cho Mạnh ra mặt khiến chàng từ từ cũng nguôi ngoai nỗi nhớ thương Diễm. Giờ phút này, nắm đây, chờ đợi Thu tắm xong ra.

    Mạnh biết là chẳng thể nào không làm tình với nàng được. Chàng càng thấy nhớ thương Diễm thật nhiều, một người con gái nết na mà chàng đã khờ dại vô tình đánh mất. Thu từ phòng tắm bước ra, tươi mát như một đóa hoa buổi sáng. Mái tóc Thu quấn gọn ra sau ót, một vài sợi tóc mai còn ướt dính quyện hai bên má trong dễ thương vô cùng. Cả dáng người ốm cao dong dỏng của Thu được gói trọn trong chiếc áo ngủ lụa màu hồng mềm mại. ?h đèn từ phòng tắm hắt ra, khiến Mạnh thấy nét lờ mờ những đường cong tuyệt mỹ trên người nàng. Thu đến bên tủ lạnh lấy nước uống. Nàng quay lại hỏi Mạnh:
    -Em nằm đâu ?
    Mạnh cười nói:
    -Em nằm trên giường.
    -Còn anh ?
    -Anh nằm dưới đất chịu hôn ?
    Thu nũng nịu:
    -Thôi. Anh nằm trên giường đi. Để em nằm dưới đất cho.
    Mạnh nói:
    -Ai lại để cho đàn bà con gái nằm dưới đất bao giờ. Thôi, anh quyết định rồi. Em nằm trên giường đi. Còn anh...
    -Còn anh nằm đâu? Thu hỏi lại.
    -Anh nằm...nằm trên mình em.

    Vừa nói Mạnh vừa chồm tới, ôm ngang lấy eo ếch Thu, vật nàng nằm xuống giường. Chàng chồm dậy nằm đè lên người Thu làm nàng kêu la oai oài.. Mạnh cúi xuống gắn chặt môi mình vào đôi môi xinh xắn mọng ướt của Thu, ngăn không cho nàng la nữa. Lớp lụa mềm trơn láng của chiếc áo ngủ trên người Thu tạo cho Mạnh một cảm giác kích thích cùng cực. Vừa hôn, Mạnh vừa dùng tay kéo tuột hai sợi dây mỏng manh của chiếc áo ngủ xuống khỏi hai bờ vai Thu. Rồi chàng từ từ lột hẳn chiếc áo ra khỏi người nàng. Dưới ánh đèn ngủ tỏa màu hồng nhạt của căn phòng, Mạnh ngẩn ngơ nhìn cả một tòa thiên nhiên lồ lộ trước mắt. Chàng không ngờ Thu chẳng mặc một cái gì bên trong cả. Thu nằm đó, ngượng ngùng nhắm mắt để mặc cho Mạnh ngắm ngía tấm thân ngà ngọc của nàng. Mái tóc dài đen tuyền của Thu sổ ra bung xõa trên chiếc "drap" giường cũng bằng lụa hồng tạo cho nàng một nét đẹp man dại. Toàn thân Thu trằng như trứng gà bóc, được tô điểm bằng hai đầu vú đỏ hồng cùng với những sợi lông đen che phủ cái mu man dại của nàng, làm cho các đấng anh hùng mày râu phải " quì hai chân, chống hai tay.". Mạnh nghe khô rát cả cổ họng. Thằng bé trong quần chàng cứ ngóc lên ngóc xuống như muốn đòi ăn. Hai bàn tay Mạnh bắt đầu vuốt ve, nâng niu tấm thân mỹ miền của Thu một cách "thành kính.". Rồi cũng như lần phá trinh Diễm. Mạnh lại hôn khắp nơi trên người Thu. Chiếc lưỡi nham nhám của Mạnh lại rà rà trên khắp người nàng. Cả người Thu như một hỏa diệm sơn sắp bùng nổ. Các đầu dây thần kinh trên người nàng được Mạnh kích thích một lượt khiến Thu quýnh cả người lên. Người nàng vặn vẹo như con trùn đất bị đứa bé đái lên trên. Mạnh tỏ ra rất thiện nghệ trong lần này. Miệng chàng ngậm lấy đầu vú nhỏ xíu của Thu mà nút nghe chành chạch. Một tay chàng mân mê đầu vú. Tay còn lại Mạnh dùng 5 đầu ngón tay nhẹ nhành kéo rên lên rên xuống, trên hai bờ háng của Thu, làm con nhỏ nổi gai óc lên đầy người vì sướng. Thu gần như chẳng còn biết mình là ai nữa. Từ thuở bé đến giờ, nàng chỉ có một vài người bạn trai nhưng thuần túy chỉ là bạn mà thôi, không hơn không kém. Người gần gủi nàng nhất chính là Minh. Anh chàng bán bảo hiểm đã đeo đuổi nàng từ ngày mới đến Mỹ, hắn đã từng giúp đỡ gia đình nàng đủ thứ, nhất là khi vừa mới định cư. Dưới mắt mọi người, dù không nói ra nhưng ai cũng đương nhiên coi Minh là vị hôn phu của nàng. Nhưng hắn cũng chỉ nắm được lấy tay nàng một vài lần mà thôi. Bây giờ con nhỏ Thu mới thật sự biết thế nào là cảm giác kích thích. Người nàng rợn lên một cảm giác thật khó tả. Dù không muốn, nhưng các sợi gân trong cơ thể Thu cứ giật giật làm nàng vặn vẹo liên hồi. Mông đít cứ nhỏng lên nhỏng xuống khỏi mặt nệm, đồng thời những giọt khí từ trong lồn Thu cứ âm ỉ ứa ra bên ngòai không ngớt. Sau một hồi đi đưởng lưỡi cho hết các bài bản, Mạnh dừng lại. Chàng nhìn Thu nằm sóng soài như một xác chết chưa chôn. Gương mặt Thu đỏ ửng như người say rượu. Hơi thở nàng dồn dập, đứt quãng từng hồi. Hai chân Thu dang rộng, giòng khí trắng chảy nhễ nhại xuống kẻ đít làm ướt cả tấm " drap" hồng bên dưới. Nàng rên xiết, lăn lộn thêm lần nữa khi Mạnh banh rộng hai chân nàng ra, và cúi xuống chàng le lưỡi liếm sạch những giọt khí đang tiếp tục ứa ra hai bên mép. Nhớ lại lần phá trinh Diễm, Mạnh không muốn Thu đau đớn. Chàng sợ rồi nàng lại khinh bỉ mình như Diễm trước kia. Cho nên dù khí có đang dâng lên tới óc, Mạnh cũng kiên nhẫn kềm hãm, dùng chiếc lưỡi ngoáy sâu vào giữa hai mép lồn Thu cho khí ra càng nhiều càng tốt. Thu uốn cong người, nàng quá sướng nên không còn tự chủ được nữa. Nàng kêu rún lên thành tiếng:
    -Anh ơi. Sướng quá anh ơìi....sướng quá...

    Vừa rên la, Thu vừa dùng tay kéo đầu chàng ôm ghịt sát vào lồn mình. Đồng thời mông đít nàng hẫy ngược lên cao hết cỡ. Mạnh thấy Thu đã hết biết trời đất là gì. chàng ngồi thẳng lên, hai chân co lại như kiểu ngồi bó gối của dân quê. Chàng dùng hai đầu gối chêm dưới đít Thu cho hai chân Thu gác qua hai vai mính. Trong tư thế đó, Thu giống như một chữ V ngược. Đầu nàng vẫn còn ở mặt giường, nhưng bắt đầu từ vai cho tới lưng thì vắn ngược lên hai ống chân Mạnh. Hai mông đít tròn lẳn của Thu nằm chênh vênh trên hai đầu gối của chàng. Nhờ vậy, Mạnh vẫn ngồi thong thả mà nút liếm hột le của người yêu.

    Thu càng sung sướng, khí nàng lại càng tuôn. Mặc cho nàng rên la khan cả cổ. Mạnh vẫnthong thả thiếu điều khiến Thu phải quỳ mà lạy chàng. Mãi cho đến lúc nghe tiếng Thu ré lên như van xin, cầu khẩn:
    -Mạnh ơi!..Đút cu vô lồn em đi anh, em chịu hết nổi rồi. Chắc..em chết mất. Chơi em ngay đi anh. Đừng để em chờ nữa mà.

    Mạnh để Thu nằm xuống, dang rộng hai chân nàng ra rồi cầm con cu cương cứng của mình ra tới rà lui từ mu lồn nàng xuống đến kẻ đít cho đầu cặc ướt khí. Xong rồi kê vào giữa hai mép lồn ướt nhẫy của Thu mà ấn vào từng chút, thật chậm. Thu đã nứng tới mức độ điên loại. Nàng tuy cảm thấy có đau rát. Nhưng cái sung sướng nó lại đền bù quá đầy đủ cho nàng. Khi con cặc của Mạnh đã ngập sâu vào lồn, đâm rách màng trinh nàng thì Thu rít lên một tiếng qua kẻ răng, hai tay hai chân nàng quấn lấy người Mạnh. Chẳng biết vì nàng qua đau hay vì quá sung sường. Có lẽ cả hai... Đối với cặp tình nhân nào cũng vậy. Nếu chỉ đúng nghĩa là hai kẻ đang yêu nhau. Nghĩa là chỉ mới nắm tay nắm chân nhau thôi thì khác. Nhưng khi đã lột áo mà yêu nhau thì lại khác. Sau cuộc mây mưa, thân thể hai người như hòa làm một. Mạnh và Thu cùng để nguyên thân thể trần truồng như vậy mà nằm ôm nhau.

    Cả hai đã quá mệt đến mức độ hết nói nổi. Chỉ nằm yên mà nghe dư vị ái ân vừa rồi đang vang vọng lại. Họ cảm thấy chưa đủ nên nghỉ ngơi một chút rồi bày trận khác. Mạnh đang nằm bỗng dưng vễnh lỗ tai lên như nghe ngóng điều gì làm Thu cũng ngạc nhiên chồm dậy. Nàng nhìn người yêu một cách ngạc nhiên. Mạnh nhìn lại Thu có vẻ thú vị và mĩm cười. Thu chẳng hiểu gì nên cũng lắng tai nghe ngóng. Bỗng mặt Thu đỏ hồng lên. Nàng chúi đầu lên ngực Mạnh mà cười, trong khi hai tay cào cấu khắp nơi trên người Mạnh. Từ căn phòng bên kia vọng sang tiếng rên la ôi ối của một người con gái đang trong cơn động tình. Tiếng thở hồng hộc mệt nhọc của gã đàn ông nào đó hòa lẫn với tiếng nắc nghe ành ạch, tiếng giường lò xo chuyển động kêu kọt kẹt xen lẫn với tiếng gào rú sung sường của cô gái dâm đãng. Mạnh mĩm cười một mình, chàng nghiệm ra một điều rất là thú vị. " Không có gì ngu dại bằng chi tiền ra mướn phòng ngủ để vào đó mà....ngủ.". Chàng đem điều đó ra nói với Thu. Cô nàng cũng đang lắng tai nghe tiếng rên xiết khoái lạc vọng sang từ căn phòng bên kia. Nhưng lại làm bộ dẫy nẫy lên khi nghe Mạnh nói.

    Nàng nói:
    - Anh sao cứ lo chuyện tào lao...Kệ người ta.
    Mạnh chọc Thu một câu cho nàng thẹn chơi:
    -Biết rồi, Thì người ta cũng làm như tụi mình chớ có lạ gì đâu.
    Thu dạn dĩ hơn. Nàng chê bai:
    -Nhưng có gì thì cũng nho nhỏ thôi. Kềm hãm bớt chứ cái gì mà rên la um sùm như ai bóp cổ vậy. Mạnh không cố tình nghẹo Thu nhưng chàng thật tình bảo:
    -Tại hồi nãy em ...sướng quá nên em không biết. Chớ...em rên la còn lớn hơn như vậy nữa kìa. Thu ré lên một tiếng:
    -Đừng có xạo.

    Vừa nói nàng vừa nằm sấp lên người Mạnh mà hôn khắp nơi. Mạnh vẫn nằm yên, hai tay vuốt dọc sóng lưng Thu xuống tới đít. Cả hai bây giờ hứng trở lại như cũ. Bây giờ thì đến phiên Thu phục vụ. Nàng lại làm những gì mà Mạnh đã làm cho nàng khi nãy. Nàng đưa tay ra nắm con cu của Mạnh mà sục tới sục lui mấy cái cho nó cương cứng lên. Bờ môi khêu gợi của nàng há to ra, Thu ngậm lấy trọn vẹn con cặc của Mạnh không chừa khúc nào, cứ thế mà nàng từ từ thục lên thục xuống, trong khi Mạnh nằm nhắm mắt mà rên rỉ:
    -Đã quá, em bú anh sướng quá...Thu ơi.

    Hai căn phòng sát vách nhau cứ thay phiên mà chuyển động. Hết bên này rên đến bên kia la. Tiếng động của ái ân có tác dụng làm cho người ta kích thích thật nhanh. Từ đó cho đến sáng, cứ nghĩ một chút là lại tiếp tục. Họ chơi như sợ chỉ chốc nữa là động đất chết hết, không còn dịp chơi nữa. Mạnh thầm nghĩ trong đầu, hỏng biết con nhỏ bên đó là người gì. Mỹ hay Mễ hay Đại Hàn, Ấn Độ gì mà dâm dữ quá vậy. Vừa chơi vừa la như là bị ai thọc huyết không bằng. Rồi cái thằng bồ nó, hổng biết ăn cái giống gì mà chơi cả đêm., khí đâu mà nhiều dữ vậy. Chàng suy nghĩ lan man một hồi rồi cũng thiếp đi vào giấc ngủ. Thu mở mắt ra nhìn đồng hồ, đã một giờ trưa. Nàng cảm thấy đói bụng sau một đêm hành lạc nên đánh thức Mạnh dậy. Hai người lại mĩm cười khi nghe tiếng rên ôi ối ở phòng bên kia vọng lại. Mạnh muốn kêu bồi đem thức ăn lên cho chàng nhưng Thu đề nghị xuống nhà hàng ăn cho vui hơn. Nàng viện lý do là từ lúc lên đây tới giờ chưa được thấy cái gì ngoài sòng bài. Thu ngõ ý muốn ăn xong đi một vòng cho biết. Thật tâm thì Thu muốn được sánh đôi với chàng kỹ sư trẻ tuổi đẹp trai này như một cặp vợ chồng để thiên hạ nhìn. Chìu ý Thu, Mạnh vào phòng tắm rửa, cạo râu sạch sẽ rồi thay quần dìu Thu ra cửa. Giữa cái lúc hai người đang loay hoay khóa trái cửa lại thì nghe tiếng mở cửa ở phòng sát bên. Cả hai sực nhớ lại câu chuyện hồi hôm. Không ai bảo ai, cả hai đưa mắt nhìn nhau như ngầm báo hiệu cho nhau biết. Từ trong căn phòng đó, một cặp tình nhân cũng đang dìu nhau bước ra. Cả bốn người đều sững sốt, trợn mắt mà không ai thốt được tiếng nào. Hai người đó không ai khác hơn đó là Diễm và Minh.

    Hết


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Tags for this Thread