KỶ NIỆM HỒ TRÀM
Tác giả: Trần Phú
E-mail: N/A

Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


=========================================

Tôi về Vietnam hai ngày trước ngày sinh nhật của nàng. Tôi gọi điện thoại cho nàng biết là tôi sẽ về Vietnam trong tuần lễ đó, nhưng không cho nàng biết là tôi sẽ làm sinh nhật cho nàng. Về tới phi trường Tân Sơn Nhất, tôi vội kiếm chuyến xe đò "tốc hành", và chạy thẳng về Vũng Tàu. Thay quần áo đồ đạc xong, tôi mượn chiếc xe máy của thằng em, chạy hối hả qua Bà Rịa để gặp nàng, vi đã lâu rồi chúng tôi không gặp nhau, trời đầy hai đứa ở hai nơi, xa nhau hơn nửa vòng trái đất. Tới Bà Rịa tôi chạy xe thẳng vào khách sạn quen, và gọi điện thoại cho nàng. Nàng thật mừng rỡ khi nghe tiếng tôi trong máy điện thoại, và biết tôi đang ở Bà Rịa. Nàng nói với tôi là nàng sẽ chạy xe ra khách sạn để gặp tôi.

Khoảng 15 phút sau thì nàng tới khách sạn, và gõ cửa phòng. Tôi ra mở cửa cho nàng. Hai đứa thật lâu rồi mới được gặp lai nhau, nên không có cảm xúc nào để diển tả được hết. Chúng tôi nhìn nhau và không nói gì với nhau, vì có nói năng chi cũng thừa. Hai đứa chỉ biết ôm chặt lấy nhau, hôn nhau thật đắm đuối, ngây ngất để trao cho nhau những tất cả hương vị tình yêu ngọt ngào đã chất chứa từ bấy lâu nay. Chúng tôi cởi hết quần áo của nhau ra.Tôi dìu nàng lại mép giường, và đặt nàng lên lòng tôi, mặt nàng xoay thẳng vào mặt tôi. Hai chúng tôi ôm nhau và hôn nhau thật ngây ngất. Tôi nút lưỡi của nàng, và quấn chặt lưởi nàng lại trong miệng của tôi. Hai tay nàng ôm chặt lấy cổ tôi, trong khi hai tay tôi thì xoa bóp hai cái ngực tròn, mềm mại của nàng. Tôi cúi xuống hôn lên gò ngực và hai núm vú màu nâu hồng của nàng. Nàng khẻ rên một tiếng nhỏ, khi lưỡi tôi liếm vào đầu vú nàng.

Chúng tôi vẫn trong tư thế ngồi ôm nhau và nút lưỡi nhau thật say sưa trên mép giường ngủ. Nàng ngồi trên hai cái đùi tôi và cái lồn của nàng thì nằm ngay trên con cặc tôi. Sự cọ xát của hai thân thể, và những nụ hôn môi nút lưởi ngây ngất đã làm con cặc tôi cương cứng chạm nhẹ vào hai mép lồn của nàng. Nàng ngồi xổm lên người tôi một chút, dùng bàn tay cầm con cặc bự và cứng ngắc của tôi rà nhè nhẹ lên hai mép lồn của nàng, và từ từ đút vào cái lồn nhỏ của nàng. Nó hơi thốn con cặc tôi một chút vì lồn của nàng quá nhỏ và chưa ra nước nhờn nhiều nên con cặc bự của tôi không vào được gọn sâu trong lồn nàng. Nàng hơi nhốm người lên, dùng hai động tác cùng một lúc, bàn tay thì cầm con cặc tôi xoay xở một chút để ấn con cặc bự của tôi vào cái lồn nhỏ của nàng, cùng một lúc nàng đẩy mạnh cái lồn của nàng xuống. Ót một phát, con cặc bự của tôi đã cấm sâu lút cán vào trong cái lồn của nàng. Cả hai cùng rên lên một tiếng thật sảng khoái hạnh phúc khi con cặc bự của tôi đâm sâu lút cán vào trong cái lồn nhỏ của nàng.

Chúng tôi đụ nhau trong tư thế ngồi. Tôi đưa hai tay ra ôm lấy mông đít tròn lẳng của nàng, và kéo vào sát con cặc tôi. Nàng thì ôm lấy cổ tôi, và nắc tôi bằng cách đưa lồn ra phía sau rồi đẩy tới trước. Thân xác của chúng tôi bây giờ đã là một, ở phía trên thì hai cái lưỡi quấn chặt vào nhau không rời, trong khi ở phía dưới thì con cặc của tôi và cái lồn của nàng dính chặt vào nhau thật khit khao gắn bó. Nước lồn của nàng bắt đầu ứa ra và chúng tôi cảm giác thật sung sướng, đê mê, hạnh phúc. Nàng đẩy tôi nằm xuống giường và ngồi trên người tôi nắc mạnh cái lồn của nàng xuống con cặc đang tê tái của tôi. Được một lúc thì nàng nằm ấp người xuống trên thân thể tôi, miệng nút cái lưỡi của tôi, ngực nàng chạm xát vào ngực tôi, và cái lồn nàng thì "sàng gạo" con cặc tôi. Cả hai đứa cùng thật phê vì cú "sàng gạo" tuyệt vời của nàng.

Tôi thấy nàng có vẻ hơi thấm mệt nên ôm nàng lại thật chặt, và nhẹ nhàng "lật ngược tình thế" để nàng nằm ngửa xuống phía dưới. Tôi bắt đầu đụ nàng thật mạnh từ phía trên. Tôi kéo con cặc lên gần hết chỉ chừa lại cái đầu khấc, và đâm xuống thật mạnh vào sâu trong lồn nàng. Mỗi cú nắc mạnh của tôi từ trên xuống làm nàng rú lên và rên rỉ

" Chết em rồi anh ơi. Anh đụ em sướng quá anh ơi. Đụ em mạnh nữa đi anh, đụ em mạnh nữa đi anh...".

Nước lồn của nàng chảy ra thật nhiều thấm ướt hết con cặc tôi. Tôi bổng cảm thấy những bắp thịt trong cái lồn của nàng co thắt, bóp chặt con cặc tôi dử dội. Tôi biết là nàng đã gần tới tuyệt đỉnh và sắp ra, nên tôi đẩy mạnh con cặc của tôi lút cán thật sâu vào trong lồn nàng. Nàng bổng dẩy dụa rướn người lên, ôm chặt lấy tôi và rên rĩ thật lớn

"Em sướng quá anh ơi. Em ra rồi anh ơi. Em đang ra đây. Anh ra đi anh, bắn khí vào lồn em đi anh...".

Tôi không chịu nổi nữa vì kích thích từ những tiếng rên rỉ, và động tác của nàng. Cặc tôi giật mạnh và bắn ra thật nhiều những dòng tinh khí nóng vào sâu trong lồn nàng. Nàng rú lên một tiếng thật lớn, nẩy lồn lên cao, và xiết chặt lấy tôi để tiếp nhận những dòng tinh khí nóng từ con cặc của tôi đang bắn sâu vào trong lồn nàng. Cả hai chúng tôi đã ra cùng một lúc, cả hai đã cùng đạt tới tuyệt đỉnh ái ân cùng một lúc, không có cảm giác sung sướng hạnh phúc nào bằng.

Chúng tôi ôm chặt lấy nhau để tận hưởng nguồn hạnh phúc ái ân tuyệt đỉnh. Nàng thầm thì bên tai tôi:
"Anh đụ em sướng quá anh ơi. Em yêu anh nhiều lắm, anh biết không?..."

Tôi đặt một nụ hôn nồng nàn trên môi nàng, và chúng tôi lại nút lưỡi nhau thật say đắm. Nàng lật người tôi nằm xấp xuống giường, và massage xoa bóp lưng và chân tay tôi. Wow, còn cảm giác sung sướng hạnh phúc nào bằng khi vừa trãi qua một cuộc hành trình nhiều giờ trên máy bay từ Mỹ về Vietnam, được làm tình với người yêu một trận thật dữ dội, và sau đó được người yêu massage cho mình. Tôi nằm im lặng để tận hưởng sự thỏa mãn, sung sướng và từ từ rơi vào giấc ngủ hồi nào không biết , một giấc ngủ của tình yêu, thật an bình và hạnh phúc.

Khi tôi tỉnh giấc thì thấy nàng nằm bên cạnh tôi, trên người quấn cái khăn tắm. Có lẽ nàng mới vừa tắm rửa xong trong lúc tôi đang ngủ. Bây giờ thì đến phiên tôi.Tôi cũng phải vào toilet để tắm rửa vệ sinh cho "thằng nhỏ" của tôi, vì nó đã ngập lặn quá lâu trong cái hang động ẩm ướt của nàng. Khi tôi từ trong toilet bước ra phòng ngủ, thì tôi thấy nàng đang nằm ngửa trên giường, không mặc quần áo, cái khăn tắm thì đã lấy ra và lót dưới lưng. Nàng nằm ngửa, đầu tựa trên mép giường bên phía ngoài, phơi cái lồn nhỏ xinh xắn thật dễ thương ở phía dưới. Khi thấy tôi đi ra, nàng ngước đầu lên và ra hiệu cho tôi đi tới nàng.Tôi biết nàng muốn gì, nên trần truồng đi tới bên nàng, con cặc tôi không còn cương cứng vì mới vừa đánh xong một trận quá lớn. Nhưng để chìu theo ý nàng, tôi đi tới và đứng trên đầu nàng, cúi người xuống một chút để con cặc tôi vào miệng của nàng đang mở rộng chờ đón. Nàng ngửa mặt lên và ngậm con cặc của tôi đang từ từ đưa xuống.

Nàng liếm lên đầu cặc và ngậm con cặc mềm của tôi vào trong miệng nàng. Nàng bú con cặc tôi một lúc sau thì con cặc tôi bắt đầu cương cứng trở lại trong miệng nàng. Bú con cặc tôi được một lúc thì nàng nhả con cặc tôi ra, và dùng lưỡi liếm vào hai trứng dái của tôi. Tôi cảm thấy tê tái và thật sướng khi nàng ngậm chặt hai hòn ngọc hành của tôi. Bú hai bầu dái của tôi một chút thì nàng kéo con cặc tôi xuống trở lại để tiếp tục bú con cặc đang cương cứng kích thích của tôi.Tôi đứng ở phía trên được nàng bú cặc sướng quá, nên tôi bất chợt đẩy hết con cặc đang cương cứng của mình vào sâu trong miệng nàng, nàng hơi bị nghẹn vì con cặc bự và dài của tôi đâm sâu trong cổ họng, nên tôi phải vội vàng kéo con cặc lên một chút để cho nàng thở. Tôi nhìn xuống phía dưới thì thấy cái lồn của nàng đang đưa ra tênh hênh, thật khiêu gợi hấp dẫn, tôi không chịu nổi nữa nên thả người xuống nằm ấp trên người nàng, úp mặt vào cái mu lồn để bắt đầu liếm và bú lồn nàng. Tôi dùng lưỡi liếm vào hai mép lồn mềm mại của nàng, thọc lưỡi vào trong lỗ lồn nàng và bú lồn nàng thật say sưa.

Bây giờ thi chúng tôi đã nằm trong tư thế "69" để nàng vừa bú cặc tôi, và tôi cũng được bú lồn nàng cùng một lúc. Được một lúc thì chúng tôi lật ngược tình thế, để nàng nằm phía trên, và tôi nằm bên dưới. Nàng nằm trên người tôi cúi xuống ngậm lấy con cặc tôi bú thật say sưa. Cái lồn của nàng bây giờ đang nằm ở trên mặt tôi, đám lông lồn của nàng chạm vào mặt mũi tôi gây nên một cảm giác nhột nhạt. Tôi nằm dưới đưa miệng lên ngậm chặt lấy hai mép lồn của nàng lại, và dùng lưỡi đưa sâu vào trong lỗ lồn nàng để bú liếm. Nàng rên rĩ và nước lồn nàng chảy ra đầy miệng tôi. Chúng tôi thật sung sướng và tê tái khi được bú lồn và cặc của nhau cùng một lúc. Cuối cùng thì chúng tôi lại trở về tư thế bình thường để đụ nhau thêm một lần nữa trước khi đi ăn tối. Chúng tôi bú liếm và đụ nhau cũng hơn 1g đồng hồ, cả hai cùng thật sung sướng tuyệt đỉnh. Tôi và nàng lại ra thêm một lần nữa, nước lồn của nàng và tinh khí của tôi trộn lẫn nhầy nhụa chảy ra ngoài thấm ướt hết lông lồn nàng và lông cặc tôi làm như một chất keo hồ dính khắn. Chúng tôi nằm nghĩ mệt một chút sau đó thì tắm rửa vệ sinh, và ra khỏi phòng để xuống chợ Baria ăn tối.


Chúng tôi chạy xe máy xuống chợ Bà Rịa để ăn tối, sau đó thì kiếm một quán cafe để vào uống nước và nói chuyện tâm tình với nhau. Ở quán cafe tôi nói cho nàng biết dự tính của tôi sẽ tổ chức sinh nhật cho nàng. Lúc đầu tôi muốn giấu nàng để dành cho nàng một ngạc nhiên, nhưng suy nghĩ lại thì tôi phải cho nàng biết, vì tôi muốn gia đình và bạn bè của nàng đến tham dự tiệc sinh nhật của nàng cho thêm phần sôi động trong buổi tiệc, và cũng để cho mọi người biết tình cảm của tôi đã dành cho nàng. Nàng nghe tôi nói rất lấy làm xúc động, nàng nói với tôi là nàng chưa bao giờ có được một ai làm sinh nhật cho nàng. Trên đường về lại khách sạn, chúng tôi ghé qua nhà nàng để tôi lấy một ít dây vãi vụn (nàng là thợ may) cho một chút công việc riêng của tôi, sau đó chúng tôi ghé qua tiệm bánh để đặt một cái bánh sinh nhật cho nàng, và ghé tiệm tạp hóa kế bên mua một vài hủ kem chua (yogurt), và mấy chai nước suối để đem về phòng.

Đêm hôm đó khi chúng tôi về lại khách sạn, tôi ôm hôn nàng, và nói thì thầm với nàng " Anh có một món quà đặc biệt để mừng sinh nhật em đêm nay, nhưng với một điều kiện là em phải nghe theo lời anh, và em phải để anh làm theo những điều anh muốn". Nàng nhìn tôi hơi ngạc nhiên và thắc mắc không hiểu tôi đang định làm gì, nhưng cũng gật đầu ưng thuận. Tôi dìu nàng lại giường ngủ, đặt nàng nằm ngửa trên giường, cởi hết quần áo của nàng ra, xong tôi dùng miếng vải đen bit mắt nàng lại, và dùng hai miếng vải dài cột hai cổ tay của nàng vào thanh giường ngủ. Nàng có hơi hoảng sợ một chút vì không biết tôi đang định làm gì với nàng, và có lẽ nàng chưa bao giờ biết trò chơi ái ân này, nàng hỏi tôi đang làm gì vậy, vì bây giờ nàng không thấy được là tôi đang làm gì, và hai tay thì đã bị cột chặt vào thành giường ngủ không cử động được. Tôi im lặng không trả lời nàng để bắt đầu vào cuộc chơi.

Sau khi bịt mắt và cột hai tay của nàng vào thành giường, tôi bắt đầu hôn nhẹ vào đôi gò bồng đảo của nàng, dùng lưỡi liếm nhẹ trên hai đầu nấm vú của nàng, sau đó tôi di chuyển xuống bên dưới, và dùng lưỡi liếm nhẹ vào hai mép lồn của nàng. Được một chút thì tôi ngưng lại, không bú lồn nàng nữa, và cũng không đụng chạm vào da thịt nàng, để cho nàng thắc mắc không hiểu tôi sẽ làm gì với nàng. Tôi im lặng và nhẹ nhàng bước xuống giường, đến tủ lạnh lấy hộp kem sữa chua (yogurt), mở hộp sữa chua ra, dùng ngón tay giữa múc sữa chua trét lên hai mép lồn nàng. Chất sữa chua lành lạnh làm lồn nàng tê giật. Tôi bắt đầu dùng lưỡi liếm hết chất sữa chua trên lồn nàng. Nàng run rẩy và rên rĩ vì những cảm giác lạ đặc biệt này. Tôi tiếp tục đổ sữa chua lên lồn nàng và bú lồn nàng qua những giọt sữa chua. Tôi dùng hai ngón tay khẽ banh hai mép lồn của nàng ra, đổ sữa chua vào bên trong lỗ lồn nàng, và dùng lưỡi mút liếm sữa chua từ trong lỗ lồn nhỏ của nàng. Tôi sau đó trét một ít sữa chua lên trên cái mồng đốc lồn nàng, và dùng lưỡi liếm vào sữa chua trên cái mồng đốc. Nàng rên rĩ dãy dụa, nhưng vì bị bịt mắt và hai tay thì bị cột chặt nên không làm gì được. Nước lồn nàng chảy ra lênh láng trộn lẫn với sữa chua tạo thành một mùi vị thật đặc biệt. Nàng chịu hết nổi nên dùng hai chân nẩy cái mu lồn lên để phản ứng.Tôi dùng hai khuỷu tay kèm chặt hai chân nàng xuống, và miệng thì vẫn ngậm chặt cái mồng đốc lồn nàng để bú liếm say sưa. Nàng rên rỉ thật lớn và năn nỉ tôi
"Anh bú lồn em sướng quá anh ơi. Em chịu hết nổi rồi anh ơi. Ngưng lại đi anh ơi. Em chịu hết nổi rồi..."

Tôi phải ngưng lại vì cảm thấy nếu tiếp tục bú lồn nàng nữa thì có thể nàng sẽ bị ngất đi vì sướng.Tôi trườn người lên trên và đút con cặc bự của mình vào cái lồn nhỏ của nàng đang ướt đẫm nước lồn và sữa chua. Tôi lót cái gối ngủ dưới mông đít nàng để nâng cái lồn nàng lên trên, và bắt đầu đụ nắc nàng thật mạnh. Nàng rên rĩ thảm thiết, nước lồn tuôn tràn ra đầy gối và ướt đẫm con cặc tôi. Tôi nắc lồn nàng thêm một chập nữa thì thấy lồn nàng co thắt và giật nảy lên. Tôi biết là nàng đã tới tuyệt đỉnh và đang ra, nên tôi nắc mạnh con cặc tôi vào lồn nàng những cú dứt điểm quyết liệt. Con cặc tôi cương cứng và giật mạnh, bắn hết những dòng tinh khí nóng vào sâu trong lồn nàng. Nàng rú lên một tiếng lớn và ôm chặt lấy tôi, nẩy cái lồn lên trên để tiếp nhận những dòng tinh khí nóng của con cặc tôi đang bắn ra. Tôi cởi giây trói tay và miếng vải bịt mắt của nàng ra. Nàng ôm tôi thật chặt để tận hưởng sự sung sướng tuyệt đỉnh mà tôi vừa mới tặng mừng sinh nhật của nàng.Thật là một hạnh phúc tuyệt vời khi chúng tôi nằm ôm nhau, hôn môi nút lưỡi nhau thật đắm đuối ở trên, và cái lồn nhỏ của nàng thì vẫn ôm chặt con cặc bự của tôi thật khít khao, gắn bó ở bên dưới. Chúng tôi bây giờ đã là một vật thể liền lạc với nhau, không cái gì có thể chia cắt được.

Chiều ngày hôm sau chúng tôi tổ chức sinh nhật cho nàng tại một nhà hàng ở Baria. Nhà hàng này có món gà nướng và cơm cháy thật ngon. Gia đình nàng hầu như có mặt đầy đủ. Má và em gái nàng từ Bình Thuận cũng lên tham dự với hai người chi ở Baria, con gái và cháu trai của nàng. Những người bạn thân của nàng ở Baria cũng đến tham dự tiệc sinh nhật của nàng. Chúng tôi ăn uống và nói chuyện với nhau thật vui vẻ. Tôi cắt bánh sinh nhật cho nàng, và tặng nàng chai nước hoa Chanel để làm quà sinh nhật. Nàng nhìn tôi và cảm ơn món quà tặng sinh nhật của tôi. Tôi nhìn lại nàng và muốn nói cho nàng biết món quà đặc biệt sinh nhật của nàng, tôi đã tặng nàng đêm hôm qua.

Tối hôm đó chúng tôi trở về lại khách sạn, dự định sẽ ngủ sớm để sáng mai tôi chở nàng đi Hồ Tràm chơi trong dịp sinh nhật của nàng. Dự tính là một chuyện, nhưng làm sao tôi có thể để nàng yên và nhịn thèm được, làm sao tôi có thể ngủ được khi nhìn vào thân xác quá khiêu gợi hấp dẫn của nàng. Làm sao tôi có thể cưỡng lại cái thân thể nhỏ nhắn, với đôi mắt liêu trai quyến rũ, bờ môi mọng thèm khát, hai trái núi ngực mềm mại tròn trỉnh, cái mông đít vun tròn, và cái lồn nhỏ khit khao đẫm ướt của nàng. Đêm hôm đó tôi và nàng lại đụ nhau một trận tưng bừng hoa lá, đến nỗi cả hai đứa đều rã rời thân xác và ôm nhau ngủ một giấc thật đã đời hạnh phúc.

Gần sáng tôi giật mình thức giấc, và phát hiện con cặc của mình lại cương cứng. Nhìn qua thì thấy nàng đang ngủ say, nằm quay lưng lại. Hai đứa đều vẫn không mặc quần áo, trần truồng từ sau trận đánh tối hôm qua. Tôi đưa tay choàng qua ôm nàng, xoa nhẹ vào hai chiếc ngực mềm mại của nàng. Nàng vẫn ngủ say sua.Tôi từ từ di chuyển bàn tay xuống dưới và xoa nhẹ vào mu lồn của nàng, lấy ngón tay rà nhẹ lên hai mép lồn nàng. Nàng vẫn say sưa trong giấc ngủ, không có phản ứng đến bàn tay đang đụng chạm mò mẫm của tôi. Tôi không biết phải làm sao, vì tôi không muốn phá giấc ngủ của nàng, nhưng lại muốn đụ nàng. Tôi tiếp tục dùng những ngón tay xoa bóp và mân mê hai cái mép lồn nàng một chút thì thấy lồn nàng bắt đầu rịn nước. Ah thì ra mặc dù nàng đang say ngủ, nhưng phản ứng của cơ thể vẫn làm nước lồn nàng chảy ra thấm ướt tay tôi.

Tôi vẫn để yên cho nàng ngủ, nhưng khẽ nâng nhẹ cái chân của nàng lên và từ từ đút con cặc từ phía sau ngang hông vào cái lồn nàng trong tư thế nằm nghiêng. Hơi chật vật khó khăn một chút vì tôi đút con cặc của tôi vào lồn nàng trong tư thế nằm nghiêng, cái lồn nhỏ của nàng vẫn chưa ra được nhiều nước nhờn, và vì tôi không muốn đánh thức nàng dậy. Tôi muốn đụ nàng trong khi nàng vẫn còn đang ngủ. Loay hoay một chút, rồi cuối cùng thì tôi cũng đưa được con cặc của tôi vào trong lồn nàng. Khi cái đầu khấc con cặc tôi lọt vào trong lồn nàng, tôi từ từ đẩy nhẹ con cặc của tôi vào sâu hơn trong hang động của nàng. Càng vào sâu trong lồn nàng thì con cặc tôi càng kích thích dữ dội. Khi con cặc tôi vào được phân nữa trong lồn nàng thì tôi không chịu nổi nữa, tôi đẩy mạnh một phát cho con cặc tôi đâm sâu lút cán vào trong lồn nàng. Tội nghiệp cái lồn nhỏ đang ngủ yên của nàng bị con cặc bự của tôi xâm chiếm tới tận cùng lãnh thổ. Nàng khẽ rên hự một tiếng, giật mình thức giấc và phát hiện con cặc bự của tôi đã nằm sâu trong lồn nàng. Nàng khẽ quay đầu và vòng tay qua ôm tôi. Nàng đưa lưỡi ra cho tôi nút. Tôi quấn cái lưỡi của nàng vào lưỡi tôi, và nút lưỡi nàng say sưa. Chúng tôi trao nhau nụ hôn đầu tiên của một ngày mới.

Đụ ngang hông một lúc, thì tôi lật nàng nằm xấp xuống giường để đụ nàng từ phía sau tới. Nàng hưởng ứng bằng cách chổng mông đít của nàng lên thật cao để tôi đẩy con cặc bự của tôi từ phía sau tới dễ dàng hơn. Hai tay tôi ôm xoa lên hai cái mông đít tròn trịa của nàng, và con cặc thì cứ tiếp tục dập mạnh vào lồn nàng từ phía sau.Tôi kéo người của nàng lên, để hai tay nàng chống vào thành giường, hai tay tôi ôm vào eo ếch của nàng từ phía sau, kéo người nàng lại cọ xát vào người tôi để cho hai thân thể chúng tôi như dính liền lại với nhau, và nắc thật mạnh từ sau tới theo tư thế quỳ gối. Sau đó tôi lật ngược nàng nằm thẳng lại ở phía trước, và tôi bắt đầu đụ vào mồng đốc lồn nàng. Nước lồn nàng bây giờ chảy ra lênh láng. Hai tay nàng bấu víu lưng tôi thật mạnh và rên rỉ
"Em ra rồi anh ơi. Ra đi anh, bắn khí vào lồn em đi anh...".

Dĩ nhiên là tôi phải chìu nàng, vả lại lúc nào tôi cũng muốn được ra cùng một lúc với nàng. Tôi nắc mạnh con cặc tôi vài phát nữa vào cái mồng đốc lồn nàng, và bắn hết những tinh khí còn lại vào trong lồn nàng. Nàng rướn người lên ôm chặt lấy cổ tôi khi con cặc tôi bắn khí ào ạt vào trong lồn nàng. Một ngày mới bắt đầu của chúng tôi thật tuyệt vời, hạnh phúc khi chúng tôi được nằm ôm nhau trần truồng, và con cặc bự của tôi được nằm sâu trong cái lồn nhỏ ướt đẫm của nàng ở buổi sáng sớm mới thức dậy.

Chúng tôi nằm ôm nhau trên giường cho tới khi mặt trời lên cao, những tia nắng ấm đầu tiên buổi sáng rọi xuyên qua tấm màn cửa sổ phòng, báo hiệu một ngày mới đã bắt đầu. Chúng tôi trực nhớ đến cuộc đi chơi Hồ Tràm ngày hôm nay. Tôi ôm nàng và hôn nhẹ lên má để chúc mừng ngày sinh nhật của nàng "Happy Birthday, my love". Sau đó thì hai đứa thay phiên vào toilet để tắm rửa, đánh răng, làm vệ sinh cá nhân. Chúng tôi thu xếp đồ đạc cá nhân, trả phòng khách sạn và lái xe đi kiếm chỗ ăn sáng để chuẩn bị cho cuộc hành trình du lịch Hồ Tràm. Nàng ghé về nhà lấy thêm một it đồ và sau đó thi lên xe máy của tôi trực chỉ lên đường. Tôi chở nàng đi qua huyện Đất Đỏ để xuống đường qua Long Hải đi tới Hồ Tràm.Trên đường chúng tôi nhin thấy những cánh đồng ruộng lúa xanh thẩm chạy dài đến tận chân trời tạo nên một bức tranh thật đẹp của một quê hương thanh bình. Chúng tôi cũng chạy qua những ruộng muối gần đường ven biển. Mùi vị mặn của muối biển trộn lẫn với sương mai buổi sáng đập vào khứu giác tôi một mùi thơm thật lạ, hơi nồng nhưng dễ chịu. Tôi chở nàng chạy xe thật chậm để thưởng thức cái không khí trong lành và những làn gió mát của một buổi sáng bình yên trên quê hương. Con đường lộ tráng nhựa không lớn nhưng có vẻ sạch sẽ, yên tỉnh. Thỉnh thoảng chỉ có một vài chiếc xe truck chở hàng hóa, và một ít xe gắn máy của những người dân địa phương chạy qua trên đường.

Chúng tôi đang đi trên đường tới bãi biển Hồ Tràm. Tôi chưa bao giờ tới đây, chỉ nghe qua địa danh trên bản đồ. Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa. Nó nằm giáp ranh với huyện Phước Hải, Đất Đỏ ở khỏang giữa đường đi Bình Châu nơi có suối nước nóng (Hot Spring). Tôi tìm được vùng biển nghĩ mát này trên mạng booking website ở bên Mỹ. Vì nó thuộc về Baria, không xa chỗ nàng ở để chúng tôi có thể đi xe máy tới, và nó được ghi chú trên website là một bãi biển rất yên tỉnh và đẹp. Tôi đặt một phòng bungalow ở bãi biển Hồ Tràm cho ngày sinh nhật của nàng qua mạng booking website này. Chúng tôi đến Hồ Tràm hơi sớm, phải mất vài phút thì tìm được khách sạn mà tôi đã đặt phòng.Tôi chạy xe vào khách sạn và hỏi cô "Lễ Tân" để xác nhận là phòng đã được giữ, sau đó thì tôi chở nàng đi dạo một vòng biển khu vực Hồ-Tràm, Hồ Cốc, vì còn quá sớm để check-in ở khách sạn.

Trên đường đi xuống khu vực biển xanh Hồ Tràm, nơi có những khách sạn 5- sao và casino nổi tiếng ở huyện Xuyên Mộc chỉ dành cho những người nước ngoài, chúng tôi đã dừng lại tại một khu vực làng chài, nơi đây có những ghe thuyền đánh cá tụ tập. Những người ngư dân ở khu làng chài này đã đem hải sản tươi sống từ biển lên bán cho du khách qua những sạp bán hải sản trên bờ. Chúng tôi gửi xe và đi một vòng khu vực bán thức ăn hải sản. Họ có đầy đủ tất cả những hải sản tươi sống như tôm, cá, mực, cua ghẹ vừa mới đem từ biển lên. Chúng tôi chọn một vài món hải sản và nhờ họ nấu nướng giùm, tôi cũng mua một lon beer cho tôi, và một chai nước suối cho nàng. Chúng tôi thuê hai chiếc ghế bố nhin ra biển, đem thức ăn và nước uống lại để ăn uống và thưởng thức những làn gió biển trong lành của Hồ Tràm. Chúng tôi ăn uống và nằm trên ghế bố bên nhau như một cặp vợ chồng đi du lịch đổi gió. Nàng chăm sóc cho tôi từng miếng ăn như một người vợ hiền. Tôi nhìn nàng và thầm ước phải chi nàng là vợ tôi.

Ăn uống xong và nằm nghĩ trên ghế bố được một lúc thì chúng tôi cảm thấy không khí đã trở nên nóng bức, ngột ngạt. Những làn gió nhẹ từ biển thổi lên không đủ sức để làm giảm cơn nóng thiêu đốt của miền nhiệt đới, cộng vào đó những tiếng động ồn ào chung quanh của thực khách ăn uống, và những người bán hàng làm chúng tôi hơi nhức đầu. Tôi đề nghị với nàng trở về lại khách sạn và check-in vì bây giờ cũng đã hơn 12g trưa. Nàng đồng ý, chúng tôi trả tiền thuê ghế bố và tiền gửi xe, sau đó thi lên xe máy đẻ trở lại khách sạn Hồ Tràm. Chúng tôi về tới khách sạn và hỏi cô bé phục vụ Lễ Tân để xem chúng tôi có thể lấy phòng lúc bây giờ. Cô nàng Lễ Tân rất dễ thương và lịch sự, cô ta nói với tôi đúng ra theo nội quy của khách sạn thì khách chỉ được lấy phòng sau 2g chiều, nhưng vì khách đang vắng nên chúng tôi có thể check-in trước 2g. Tôi cảm ơn cô bé, lấy chìa khóa phòng và chạy xe máy chở nàng về phòng bungalow bên cạnh bãi biển.

Lúc sáng khi chúng tôi đến đây, chỉ để xác nhận đặt phòng nên không có quan sát được khách sạn. Bây giờ thì mới có dịp để nhìn và quan sát được những khung cảnh thật đẹp và yên tỉnh ở đây. Khách sạn tôi ở đúng ra là một khu resort nghĩ dưỡng. Nó nằm tọa lạc ở một vị trí thật tốt, vì nó nằm giữa con sông Ray và bãi biển Hồ Tràm. Bên phải của resort là con sông Ray nổi tiếng của huyện Xuyên Mộc, ở giữa là nhà hàng ăn và văn phòng Lễ Tân, bên kia con lộ nhỏ là những dãy bungalow nằm sát bờ biển Hồ Tràm. Khu resort này cũng không được rộng lớn lắm, chỉ có độ hơn 30 phòng ngủ đơn và tập thể nằm bên bờ sông Ray, cộng thêm khoảng 10 bungalow nằm bên cạnh bờ biển Hồ Tràm. Chúng tôi ở căn bungalow nằm quay mặt ra hướng biển. Hôm đó là ngày thứ hai, không phải ngày cuối tuần, và cũng không phải nhằm ngày lễ hội nên khách sạn thật vắng. Tôi không thấy một khách nào trong khu phòng đơn và tập thể. Bên dãy bungalow nằm sát biển thì chỉ có một cặp vợ chồng lớn tuổi người nước ngoài (tôi đoán họ là người Âu Châu) cách phòng tôi mấy căn. Phòng bungalow của chúng tôi không được rộng, nhưng sạch sẽ, ngăn nấp và yên tĩnh nhìn ra hướng biển. Tôi đậu xe máy ngay tại trước cửa phòng ngủ bungalow của mình thật tiện lợi.

Chúng tôi vào phòng và mở ngay máy điều hòa không khí vì trong phòng thật nóng. Tôi thay quần áo, chỉ còn mặc cái áo thun và quần lót vì cái nóng trong phòng. Nàng cởi hết quần áo và chạy vào phòng tắm vì không chịu nổi cái nóng hầm hập trong phòng ngủ. Tôi nằm dài trên giường được một chút thì nàng gọi tôi từ trong phòng tắm. Nàng muốn tôi vào tắm chung với nàng. Tôi chìu ý nàng, cởi quần áo ra và mở cửa vào phòng tắm. Nàng đang đứng dưới vòi sen để nhận những giòng nước mát lạnh đang tỏa xuống người. Nàng đưa tay ra hiệu cho tôi đến cạnh nàng. Tôi lại gần bên nàng dưới vòi sen. Nàng kéo người tôi lại gần nàng để tắm chung với nàng. Hai tay nàng ôm lấy lưng tôi kéo lại gần sát người nàng. Ngực nàng chạm vào ngực tôi tạo một cảm giác thật dễ chịu, thích thú.Tôi quàng hai tay ra sau lưng nàng ôm lấy hai cái mông đít tròn lẳng của nàng sát lại người tôi. Ngực nàng đè lên ngực tôi và mu lồn của nàng chạm vào con cặc tôi làm cho tôi thật cảm giác, chỉ trong phút chốc thì con cặc tôi bắt đầu cương cứng. Tôi cúi xuống hôn nàng, chúng tôi đứng dưới những tia nước vòi sen, ôm nhau và nút lưỡi của nhau thật say đắm.

Con cặc tôi bây giờ đã cứng như khúc cũi làm tôi không còn chịu nổi nữa. Tôi nâng cái chân nàng lên, và tìm cách đút con cặc bự của tôi vào trong lồn nàng. Thật là hơi khó khăn cho tôi, vì lồn nàng chưa ra nước, và những tia nước lạnh của vòi sen không đủ chất nhờn giống như nước lồn của nàng, để giúp con cặc bự của tôi xâm nhập dễ dàng vào cái lồn nhỏ của nàng.Tôi bỗng nghĩ ra một cách, tôi lấy cục xà bông tắm gần đó và chà xát nhẹ vào lồn nàng. Chất nhờn của cục xà bông cuối cùng đã giúp tôi đút được con cặc bự của mình vào cái lồn nàng tuy không được thỏa mãn lắm. Chúng tôi đứng đụ nhau một lúc thì cảm thấy không ổn và thoải mái trong tư thế đụ đứng này. Tôi dìu nàng lại bồn cầu, đậy nắp cầu lại, xong rồi tôi ngồi lên bồn cầu, đặt nàng lên người tôi. Nàng đặt hai chân lên bồn cầu, nhổm người lên cao một chút để đút con cặc bự tôi vào trong lồn nàng, rồi nàng bắt đầu ngồi xuống và đụ tôi bằng cách nắc mạnh cái lồn nàng xuống con cặc tôi trên bồn cầu. Được một chút thì tôi bắt nàng đứng dậy, chống hai tay vào bồn rửa mặt, chổng mông đít ra để tôi đẩy con cặc vào lồn nàng từ phía sau tới. Chúng tôi cuối cùng rồi cũng tới được tuyệt đỉnh trong tư thế đụ đứng này. Tôi và nàng ra gần cùng một lúc. Nước lồn của nàng và tinh khí của tôi chảy đầy xuống sàn nhà tắm. Chúng tôi đưa nhau lại dưới vòi sen để tắm rửa vệ sinh một lần nữa, thanh toán hết những giòng chất nhầy nhụa của tình yêu mới vừa thoát ra.

Tôi lấy khăn lau khô người nàng, xong dìu nàng lại giường ngủ và nằm xuống ôm nhau một lúc. Trong phòng bây giờ đã mát vì tôi mở máy lạnh đã khá lâu. Chúng tôi muốn đi ra ngoài dạo biển một chút, nhưng khi mở cửa phòng ra thì thấy bên ngoài thật nóng, nên vội chui lại vào phòng, đóng cửa lại và lên giường nằm ôm nhau tiếp. Vì không khí bên ngoài quá nóng bức, nên chúng tôi quyết định sẽ không đi ra ngoài biển, mà chỉ ở trong phòng ôm nhau đến tối, khi nào trời không còn nóng bức nữa thì mới đi ra ngoài. Chúng tôi nằm trên giường trần truồng ôm nhau, hôn nhau và lại làm tình với nhau nhiều lần trong ngày hôm đó. Chúng tôi làm tình với nhau ở khắp chỗ, mọi nơi, từ trong phòng tắm, trên giường ngủ, bàn TV, ghế dựa, xuống dưới đất, và đụ nhau với mọi kiểu tư thế, từ nằm, tới ngồi, đứng, quỳ gối, vv...Tôi không thể tưởng tượng được là chúng tôi làm tình với nhau từ lúc 12g trưa hôm đó tới lúc 7g tối tổng cộng cả thảy hết 5 lần. Tôi bú liếm lồn nàng nhiều lần và nàng cũng đã bú cặc tôi thật đã đời. Chúng tôi bú liếm nhau, và đụ nhau miệt mài tơi tả cho đến lúc nước lồn nàng không còn chảy ra được nữa, và con cặc tôi cũng không còn đủ tinh khí để bắn ra. Chúng tôi cuối cùng đã phải rã rời ngã gục thân xác bên nhau trên đỉnh ái ân tột cùng. Chúng tôi đã thực sự sống trọn vẹn, tận cùng cho nhau trong buổi chiều hôm đó ở khách sạn Hồ Tràm. Không một giấy bút nào có thể diển tả hết được cái cảm xúc tuyệt vời đó. Không có một tuyệt đỉnh ái ân hạnh phúc nào bằng buổi chiều của tôi và nàng ở bãi biển Hồ Tràm.

Sau trận đánh lần thứ 5 thì chúng tôi mệt nhoài người, không còn đủ sức lực để làm một chuyện gì khác ngoài việc ôm nhau trên giường ngủ. Chúng tôi ôm nhau và ngủ thiếp đi hồi nào không biết. Khi tôi giật mình tỉnh giấc dậy, nhìn ra ngoài thì thấy trời đã tối. Lấy cái đồng hồ xem giờ thấy đã gần 7g tối. Tôi cảm thấy trong người thật mệt mỏi, và bụng thì đói cồn cào. Nhìn qua thì thấy nàng vẫn còn ngủ say có lẽ vì những trận đánh quá dữ dội vừa qua.Tôi đánh thức nàng dậy, phải đi kiếm một cái gì để ăn. Tôi hơi lo vì trời đã tối, chung quanh khu vực này rất vắng vẻ, và chúng tôi cũng không biết nhà hàng hay quán ăn ở gần đây. Chúng tôi vào phòng tắm rửa mặt cho tỉnh táo, và đi xuống nhà hàng của khách sạn với hy vọng nó còn mở cửa phục vụ khách.Từ phòng bungalow của tôi xuống tới khu vực nhà hàng và Lễ Tân khoảng 50m. Chúng tôi để xe máy tại trước cửa phòng và đi bộ xuống nhà hàng. Tới nơi tôi thấy nhà hàng của khách sạn vắng lặng, chỉ có một vài bóng đèn điện lờ mờ không đủ sáng trong căn phòng ăn, và không có một bóng người nào trong nhà hàng. Tôi đi lại văn phòng Lễ Tân thì gặp được cô bé hồi sáng đang vẫn còn ngồi trong văn phòng. Tôi đoán là cô nàng làm việc và ở trong khu resort này luôn (về sau cô cho tôi biết, nhà cô ở Mỹ Tho, Tiền Giang. Cô làm việc và ăn ngủ luôn ở trong khách sạn).

Tôi hỏi cô bé phục vụ Lễ Tân nếu chúng tôi có thể ăn tối tại nhà hàng của khách sạn. Cô nói với tôi là nhà hàng sẽ đóng cửa vào lúc 8g tối. Thật là may mắn, vì lúc đó chỉ mới hơn 7g. Cô nàng cũng nói với tôi vì lý do vắng khách, nên hiện tại trong bếp chỉ có một bà nấu bếp, và thực đơn thì rất hạn chế. Tôi hỏi cô tấm thực đơn, và gọi món canh chua, cá kho tộ và một dĩa rau muống xào tỏi. Chúng tôi phải đợi gần 1g đồng hồ sau thì mới có thức ăn (vì chỉ có một người nấu bếp).Trong lúc chờ thức ăn, tôi và nàng đi dạ một vòng trên bờ sông Ray vì nhà hàng nằm kế bên con sông Ray. Gió thổi từ sông vào mát rượi làm chúng tôi tỉnh táo, mặc dù trong bụng vẫn cồn cào vì cơn đói. Tôi nhìn con sông Ray về đêm thật đẹp và mặt sông thật bình yên phẳng lặng. Con sông Ray này cũng khá rộng với bề ngang khỏang 100m, và có lẽ chảy dài tới tận biển Phước Hải (tôi đoán như vậy vì Hồ Tràm giáp ranh với xã Phước Hải). Đi dạo bờ sông một vòng thì cô Lễ Tân gọi chúng tôi vào nhà hàng để ăn tối, vì thức ăn đã nấu xong và đã dọn lên bàn. Cô bé này thật dễ thương, vừa làm văn phòng Lễ Tân, vừa làm tiếp viên chạy bàn trong nhà hàng. Chúng tôi ăn cơm tối thật ngon miệng, có lẽ vì quá đói. Ăn uống xong tôi nói với cô Lễ Tân tính tiền buổi ăn tối chung vào hóa đơn tiền phòng, và ngày mai tôi sẽ thanh toán cùng một lúc khi trả phòng. Cô đồng ý, chúng tôi cảm ơn, chào từ giã cô và đi về phòng.

Trên đường đi về phòng chúng tôi nhận thấy cảnh vật chung quanh khu resort này thật vắng vẻ yên tỉnh. Tiếng côn trùng nỉ non bên đường hòa lẫn với tiếng sóng biển, và tiếng gió rì rào từ những hàng cây phi lao, tạo thành một cảnh biển đêm thật hữu tình, hoang dại và huyền bí. Tuy nhiên tôi lại nghĩ đến sự yên tỉnh quá tuyệt đối của khu resort này có thể làm cho những người yếu bóng vía phải sợ hãi. Con đường lộ nhỏ từ nhà hàng của khách sạn tới khu bungalow tôi ở không có một bóng người hay một chiếc xe nào qua lại. Chúng tôi lúc đi từ phòng bungalow đến khu vực nhà hàng của khách sạn, chỉ gặp có mỗi cô bé Lễ Tân và một anh bảo vệ (chúng tôi cũng không có gặp được bà nấu bếp của nhà hàng). Chúng tôi đi bộ về phòng bungalow trên con đường lộ nhỏ thật tối tăm, hắt hiu một chút ánh sáng từ những bóng đèn điện nhỏ màu vàng trên những cột đèn đường cách đó khá xa. Tôi bỗng chợt nhớ đén một đọan nhạc của ông TCS trong bài Biển Nhớ " Ngày mai em đi, thành phố mắt đêm đèn vàng...". Chúng tôi đang bên nhau trên bãi biển đêm ở Hồ Tràm với những ánh "mắt đêm đèn vàng" trên con đường lộ nhỏ, người yêu của tôi vẫn còn ở đây với tôi đêm nay, nhưng rồi không biết ngày mai nàng có ra đi và bỏ lại tôi với một trời bơ vơ?

Chúng tôi về tới phòng, và quyết định đi dạo biển đêm, vì cả ngày hôm nay chúng tôi không có đi ra ngoài dạo biển, cả ngày chỉ ở trong phòng ôm nhau và làm tình. Nàng và tôi viện cớ vì không khí nóng bức bên ngoài, nhưng tôi nghĩ thực ra trong thâm tâm chúng tôi chỉ muốn ở trong phòng để ôm nhau và làm tình. Tôi thay quần áo, chỉ mặc cái áo thun và quần đùi ngắn, nàng không có đem theo quần ngắn, nên mặc ở trong một cái quần lót, và cái áo thun của tôi ở ngoài. Chiếc áo thun dài và rộng của tôi phủ xuống tận đầu gối nàng, làm thân thể nàng trong thật bé nhỏ buồn cười. Chúng tôi bỏ lại giày dép trong phòng và đi ra ngoài biển. Bên ngoài cảnh vật thật tối đen như một đêm 30. Một vài ánh đèn điện vàng vọt yếu ớt từ xa rọi lại, cả dãy phòng bungalow không có một ánh điện, ngay cả phòng của hai vợ chồng người Âu Châu mà sáng nay chúng tôi đã gặp cũng tắt điện tối đen (có lẽ họ đã đi ngủ sớm). Nhìn lại thì chỉ có phòng của chúng tôi là có ánh đèn.

Tôi nắm tay nàng đi dần xuống biển trong bóng đêm, tránh những bông cỏ dại mọc trên cát biển, và hướng theo tiếng sóng biển để đi lần xuống. Bãi biển cách phòng bungalow của tôi chỉ khoảng độ 50m. Bóng tối vây quanh với tiếng sóng biển hòa lẫn vào tiếng gío rì rào từ hàng cây phi lao tào nên một cảnh vật thật hoang dại ảo huyền với âm điệu kỳ diệu trên biển đêm. Không có một ai trên bãi biển, chỉ có mỗi hai đứa tôi. Chúng tôi đi một vòng dọc theo bờ biển tới tận ranh giới của khu resort kế cận khoảng độ 100m, vẫn không thấy một bóng người nào, có lẽ những khu resort này không có khách lưu trú, hoặc giả những người khách du lịch ở đây không có thú đi dạo biển đêm, vì bây giờ cũng đã hơn 9g tối. Chúng tôi đi ngược trở lại, qua dãy phòng bungalow của mình một đọan thì gặp một đồi cát lớn chận bít đường. Nàng không muốn lội chân xuống biển, nên chúng tôi đi vòng lại dãy bungalow của khách sạn và ngồi xuống bãi cát.

Hai đứa tôi ngồi xuống trên bãi cát biển hướng về phòng của mình. Nàng ngồi bên tôi, dựa đầu vào vai tôi nhìn ra biển. Tôi đưa tay qua ôm lấy bờ vai nhỏ của nàng. Chúng tôi ngồi im lặng bên nhau, nhìn ra biển để thưởng thức cái đẹp của biến về đêm. Những lớp lân tinh ban đêm phản chiếu trên mặt biển tạo nên những màu sắc lung linh óng ánh. Bầu trời đêm không có trăng, nhưng có rất nhiều những vì sao nhỏ thật đẹp. Hai đứa ngồi im lặng bên nhau thật lâu trên bãi biển. Nàng bỗng đưa tay qua ôm lấy lưng tôi, hôn lên trên má tôi và nói "Em yêu anh". Tôi quay mặt nhìn nàng, dưới bóng tối của biển đêm tôi vẫn thấy được đôi mắt long lanh đầy yêu thương của nàng. Tôi nâng nhẹ khuôn mặt của nàng lên và trao cho nàng một nụ hôn trên môi. Nàng ôm choàng lấy cổ tôi, đưa lưỡi nàng ra nút lấy lưỡi của tôi và quấn chặt lại. Tôi ôm nàng lên và đặt lên trên người tôi, xoay mặt lại. Chúng tôi ngồi xếp bằng trên bãi cát biển ôm chặt nhau, nút lưỡi của nhau thật say sưa.

Hai đứa ngồi xếp bằng trên bãi cát ôm nhau, và nút lưỡi nhau được một chút thì tôi bỗng phát hiện con cặc tôi đang cương cứng trong cái quần đùi bên dưới. Tôi đưa bàn tay xuống cái quần lót của nàng thì cảm thấy ẩm ướt. Tôi di chuyển bàn tay vào trong cái quần lót của nàng để thám hiểm, thì thấy quả thật lồn nàng đang rịn nước. Tôi không thể tưởng tượng mới buổi chiều nay, sau trận đánh lần thứ 5 trong phòng ngủ, hai đứa tôi thân xác rã rời, không còn một chút sức lực sinh khí nào cả, mà bây giờ thì con cặc tôi đang cương cứng , và lồn nàng thì đang ra nước !!! Tôi vén cái quần lót của nàng qua một bên và dùng bàn tay xoa bóp cái mu lồn của nàng, tôi dùng ngón tay rà nhẹ vào hai mép lồn nàng, khẻ banh mép lồn nàng ra và thọc ngón tay giưa vào trong lỗ lồn nàng. Nước lồn nàng đang chảy ra khá nhiều. Nàng cũng đưa tay xuống kéo con cặc tôi ra khỏi quần đùi, ve vuốt con cặc tôi và sụt cặc tôi lên xuống.

Hai đứa tôi cảm thấy thật kích thích, nàng không chịu nổi nữa, nên ngồi xổm dậy, vén cái quần slip qua một bên, đút con cặc bự của tôi vào trong lồn nàng, và ngồi dập mạnh xuống. Ợt một phát, con cặc bự của tôi đã nằm sâu vào trong lồn nàng. Nàng bắt đầu ôm cứng lấy tôi và đụ nắc con cặc tôi dữ dội trên bãi cát trong tư thế ngồi xếp bằng. Chúng tôi chưa bao giờ làm tình với nhau mà không cởi hết quần áo. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đụ nhau trong lúc vẫn còn mặc quần áo trên người. Có lẽ hai đứa quá cẩn thận vì không ở trong phòng kín. Chúng tôi đang làm tình ngoài trời rộng, trên bãi biển vắng. Mặc dù biển đêm không có người, nhưng làm sao biết được, một người nào đó có thể đi tới và thấy chúng tôi đang đụ nhau thì chắc chỉ có nước độn thổ. Đụ được một chút thì hai đứa cảm thấy không được thoải mái, vì vướng víu hai cái quần lót. Nàng đứng dậy cởi chiếc quần lót ra khỏi người ném xuống bãi cát, tôi cũng vội kéo cái quần đùi ra khỏi người và đặt kế bên quần lót của nàng. Nàng ngồi xuống và đút con cặc bự của tôi vào lại trong lồn nàng và dập mạnh xuống. Nước lồn của nàng bây giờ đã ra khá nhiều nên con cặc bự của tôi ra vào lồn nàng dễ dàng hơn lúc trước. Bây giờ thì chúng tôi đụ nhau thoải mái hơn, chiếc áo thun dài rộng của tôi mà nàng đang mặc thật tiện lợi trong lúc này, vì nó phủ xuống che dấu những gì chúng tôi đang làm, mà thiên hạ có thể cho là "xúc phạm thuần phong mỹ tục". Một người nào đó có đi qua, và nếu thấy chúng tôi thì chỉ nghĩ là hai đứa tôi đang ôm nhau âu yếm trên bãi cát, chớ sẽ không biết là chúng tôi đang đụ nhau.

Nàng vẫn ngồi trên người tôi và đụ tôi trong tư thế hai đứa ngồi xếp bằng trên bãi cát. Tôi đưa hai tay ra sau ôm lấy cái mông đít nàng để trợ lực hưởng ứng với nàng, khi nàng ưỡn người ra phía sau và đẩy lồn nàng vào con cặc tôi, thì tôi cũng kéo cái mông đít của nàng theo nhịp nắc để giúp cái lồn nàng vào sát con cặc tôi cho thật khít khao. Đụ với nhau trong tư thế ngồi xếp bằng được một chút nữa, thì tôi không chịu nổi vì quá kích thích. Tôi đẩy nàng nằm ngửa ra trên mặt cát biển và nằm lên người nàng để đụ xuống. Tôi bây giờ bất chấp nếu có một người nào đó đi qua và thấy chúng tôi đang làm tình với nhau trên mặt cát biển.Tôi chưa bao giờ có được một cảm giác tuyệt vời như vậy, có lẽ vì cảm giác hồi hộp đang làm tình với nàng ngoài khung trời rộng, một bên là biển, một bên là sông, ở phía trên có bầu trời cao với những vì sao nhỏ, dưới đất là mặt cát biển với những hạt cát biển đang xôn xao, rộn ràng dưới thân thể nồng nàn bốc cháy của chúng tôi.Tôi và nàng đang làm tình với nhau trên mặt cát biển với một cảm giác tuyệt vời chưa bao giờ có được trên cõi đời này. Nàng ôm chặt lấy tôi rên rĩ sung sướng. Ở phía trên, môi miệng của chúng tôi đang khóa chặt vào nhau, hai cái lưỡi quấn cuộn lại nhau không rời, và bên dưới thì cái lồn nhỏ đầy nước của nàng đang ôm xiết chặt con cặc bự của tôi bên trong. Thật tuyệt vời hạnh phúc !!!

Chúng tôi ôm nhau, đụ nhau lăn lộn trên mặt cát biển. Lồn nàng đang ra nước thật nhiều, nên mỗi lần tôi đẩy con cặc bự vào trong lồn nàng nó đã tạo nên những tiếng động bì bỏm. Tiếng động từ cái lồn đầy nước của nàng hòa lẫn với tiếng sóng biển đã tạo thành một âm điệu thật kỳ diệu, kích thích.Tôi lấy hai tay đưa ra phía sau lưng nàng và ôm lấy đôi bờ vai nhỏ của nàng kéo giật lại mỗi lúc tôi nhấn mạnh con cặc bự vào sâu trong lồn nàng. Nàng rên rĩ dãy dụa và nước lồn nàng tuôn tràn xuống đầy mặt cát biển. Lồn nàng bắt đầu co thắt dữ dội. Nàng bỗng rướn người lên ôm tôi thật chạt và thầm thì trong tai tôi
"Em ra rồi anh ơi. Anh ra đi anh, bắn khí vào lồn em đi anh...".
Tôi quá kích thích vì những dãy dụa rên siết của nàng. Tôi dùng hai tay nâng cái mông đít của nàng lên sát vào con cặc tôi và dập mạnh xuống. Con cặc tôi giật mạnh cương cứng và bắn ào ạt những dòng tinh khí nóng vào sâu trong lồn nàng. Nàng nẩy lồn lên và ôm chặt tôi để đón nhận những làn tinh khí nóng hổi đang bắn sâu vào trong lồn nàng. Tôi nằm ngã gục lên thân xác của nàng trên bãi cát biển. Tôi ra khí thật nhiều, khoảng hơn 5 phút sau đó mà tinh khí từ con cặc tôi vẫn còn tiếp tục bắn ra trong lồn nàng.

Tôi không tưởng tượng được là tôi có thể đụ nàng tới tận cùng tuyệt đỉnh ở buổi tối hôm đó trên biển đêm Hồ Tràm. Tôi cũng không biết tại sao mà tôi có thể ra thật nhiều tinh khí như vậy. Tinh khí mà tôi vừa bắn vào trong lồn nàng nhiều hơn cả số lượng tinh khí mà tôi đã ra trong 5 lần đụ nàng trong phòng ngủ buổi chiều cộng lại. Có lẽ nào buổi cơm tối canh chua cá kho tộ, rau muống xào đã giúp tôi phục hồi sức năng khí lực? Có lẽ nào cảm giác hồi hộp đang làm tình ngoài trời, trên biển là yếu tố đã giúp tôi tăng thêm phần kích động, và tăng năng lực sinh khí trong tôi? Tôi không thể nào giải thích được hiện tượng này. Nếu dựa trên căn bản cơ thể sinh lý học, thì không thể nào bộ phận sinh dục của tôi có thể sản xuất tiết chế thật nhiều số lượng tinh khí như vậy, ngay sau 5 trận đánh khốc liệt buổi chiều trong phòng ngủ. Tôi không biết phải giải thích như thế nào, và cũng không tin được những điều vừa xảy ra. Sự kiện xuất tinh của tôi đã được nàng xác nhận sau đó, khi buổi tối ôm nhau trên giường ngủ, nàng đã thủ thỉ vào tai tôi "Anh hồi tối trên bãi biển ra thật nhiều, anh có biết không? Anh bắn khí vào đầy ngập lồn của em. Em chưa bao giờ thấy anh ra nhiều như vậy". Tôi không biết phải giải thích thế nào với nàng, nên chỉ trả lời nàng "Vì em đã làm anh quá sung sướng, vì em cho anh quá hạnh phúc tuyệt đỉnh".

Sáng sớm hôm sau chúng tôi thức dậy và đi ra ngoài biển để tim lại những dấu vết ái ân đêm hôm qua. Nàng và tôi ra tới bãi biển và đã nhìn thấy lại những dấu vết ái ân buổi tối vẫn còn in dấu trên cát biển. Những làn sóng nước thủy triều đã không vào tới, và đã không xóa hết những dấu vết của chúng tôi trên mặt cát biển. Nàng lấy cái máy điện thoại "i-phone" ra chụp lại những dấu vết ái ân tình yêu của chúng tôi trên mặt cát biển để làm kỹ niệm "Hồ Tràm". Chúng tôi đứng tựa vào vai nhau và nhìn xuống mặt cát biển, nơi có những dấu vết ái ân còn in đọng đánh dấu một đêm thần tiên tuyệt vời. Một vài người du khách đi ngang qua nhìn thấy chúng tôi, hơi thắc mắc không hiểu chúng tôi đang nhìn gì trên mặt cát biển. Họ không biết được chúng tôi đang tìm kiếm cái gì. Tôi bỗng nhớ một đoạn nhạc của nhạc sĩ Lê Tín Hương " có những niềm riêng làm sao ai biết...". Làm sao họ biết được những niềm riêng này của chúng tôi, niềm riêng của một hạnh phúc tuyệt vời, mà không phải ai cũng có thể có được.

Tôi nhìn cảnh buổi sáng bình minh trên biển thật đẹp. Nhưng có lẽ tôi vẫn thích biển đêm hơn, vì biển đêm đã cho tôi một hạnh phúc ái ân tuyệt vời, một cảm xúc tận cùng tuyệt đỉnh. Cảm ơn biển đêm Hồ Tràm, ta sẽ nhớ mãi về mi với những kỹ niệm ngập tràn này. Xin từ giã và một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại nhau.

Hồ Tràm, Tháng- 11- 2016

Trần Phú



Các bạn có truyện mới xin gửi truyện về Cõi Thiên Thai : webmaster***@coithienthai.com (xóa ***) và cc 1 copy vào email: calvinphanctt***@yahoo.com(xóa ***)

Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!