CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 3 123 LastLast
Results 1 to 10 of 30
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (30 tập) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện

    Phần 1

    Phải nói thuê được căn gác gỗ này là kể như tôi may mắn vô cùng. Nếu không nhờ chị bán xôi mách nước chỉ vẽ thì tôi cũng trớt quớt, nào biết rằng ở cái nơi tận cùng này còn có một căn nhà nữa.

    Đường vào xóm bỗng dưng thít nhỏ lại như người bị bóp nghẽn cổ, phía sau lại rùng rùng những cối cùng cây to đùng, báo hiệu một khu rừng âm u chắn lối, thế mà chủ nhân ông lại đi dựng thêm một căn nhà, chẳng hiểu lão thừa tiền muốn quẳng bớt chăng.

    Căn nhà toàn bằng gỗ thông xẻ sần sùi, nứt nẻ tứ tung, sẹo gỗ nham nhở đầy, chủ nhân đã chẳng quan tâm mà người thuê trước cảnh nhà khan hiếm, đắt đỏ cũng bấm bụng chịu đời cho qua thời ngặt nghèo được việc. Nhà thiết kế 2 tầng, phía dưới dài thoòng như cái lô cốt, còn tầng trên lại bé tẹo như cái chuồng chim. Có lẽ nhà chủ nghĩ cần chừa một sân để phơi phóng hay giành chỗ để ai thích thì ngồi ngắm khu rừng vớ vẩn cũng hay, vì ở đó có cái ghế băng để chỏng trơ và cũ kỹ, mốc cời.

    Vì nhà ở khuất và có lối thang riêng đi lên tầng trên nên khi tôi dọn đến chẳng ai hay biết gì cả. Đồ lề của tôi cũng gọn, chỉ cái va ly rách và túi ngủ, nhẹ tênh nên việc xê dịch chẳng gây tiếng động. Thành ra người thuê phía dưới vẫn nghĩ căn gác bỏ không như từ lâu nay.

    Tánh tôi ba xí ba tú, chỉ chọn cốt có nơi ngả lưng qua đêm, còn ăn uống thì bên ngoài, chị bán xôi gạ nấu nướng cho còn tôi cũng muốn tạ ơn nên phiên phiến cũng thuận. Tôi vào căn gác, thấy sàn sao mà lắm chỗ nẻ, đến nỗi đèn tầng dưới xăm xoi xỉa lên y hệt tia sáng của máy chiếu phim. Tôi chọn một nơi tương đối ít sẹo gỗ, vứt cái túi ngủ che lên để ngả lưng thoải mái.

    Tôi nghĩ đén nhà ai nấy rạng, chẳng tò mò để ý làm gì đến việc nhà người, thế nhưng ngay buổi tối đầu tiên đã phải gồng mình vì trăm thứ ồn ào, giỡn hớt của người ở đó. Lúc thì nghe rấm rich cười như chuột rúc, lúc lại đuổi rượt nhau ầm ầm, lúc lại nheo nhéo kêu lên như mèo cái bị mèo đực nựng.

    Tôi bực quá, nghĩ sao có người bất lịch sự đến thế. Nhưng suy lại, có khi họ tưởng là căn gác còn trống thì họ vốn sống bừa phứa cần gì phải giữ ý giữ tứ cho cam. Nhưng cố nhịn bao nhiêu thì càng điên cái đầu bấy nhiêu. Gì đâu mà tiếng chị nữ kêu the thé như xé vải : đừng mà anh, em nhột quá, anh phá riết chắc em chết mất. Rõ thối thây chầy xác, vợ chồng đùa nhau mà ông ổng chẳng ra sao.

    Tôi định lờ đi mà tiếng trửng giỡn cứ chọc ngoáy vào tai nên thử nhấc cái túi ngủ nhìn trộm xuống xem họ làm gì cho biết. Tôi mới thấy cái mắt gỗ vỡ khá rộng cho tôi nhìn trọn căn buồng ngủ và một phần buồng ăn bên ngoài.

    Chị vợ đang bị lão chồng ôm choàng, hết dùng cằm lại dùng tay chọc phá kinh thiên, làm chị rúm ró cả người. Điều mà tôi sửng sốt là cả hai đều chẳng mặc áo quần gì cả, người này đang chễm chệ ngồi trên đùi kẻ kia, hai tay anh khoắng lia lịa như đuổi ruồi. Chị vợ hết chống chỗ này lại đỡ chỗ nọ, che được đây thì để hở nơi kia, anh chồng thừa cơ chọn những nơi thật nhạy cảm cù cho vợ lăn đùng bổ ngửa.

    Hai chân chị đạp như máy Kohler quạt nước, anh chồng dùng cả khoảng ngực đè cứng chị không cho giãy. Tôi thấy rõ hai tay vần vần vò cặp vú chị như vò vắt cục bột nhão, còn bóp xịt xịt như thổi bụi phấn. Tội nghiệp hai cái vú ọp ẹp và đỏ au, hai núm vú lìa xìa phọp phọp giữa kẽ tay lão.

    Chị càng van xin thì lão càng thích thú. Lão buông bớt một tay để chiếm lĩnh nơi háng và xoa rào rào lên mớ lông như gội đầu trẻ. Sự vùng vẫy của người nữ làm các ngón tay xỉa bậy lung tung, có lúc tôi thấy nó rúc hẳn vào cái lỗ chè hẻ như cây gắp lửa xiên lụi lên miếng thịt đỏ hỏn.
    Lạ một điều hai người chơi giỡn thản nhiên, tôi cố dò tìm mà không thấy một mống nhóc nào, chẳng lẽ họ chỉ là cặp vợ chồng son. Xem đôi vú chị thì đâu còn son trẻ gì vì hai quầng vú nở lớn lại lấm tấm những hạt sữa nổi cộm lên như hạt sỏi. Khi mấy ngón tay anh vê vê trên núm vú thì nó vêu lên một cục hẳn hoi, anh xấp xấp làm cho cái núm phì phò trông hay lạ.
    Hai anh chị nghịch nhau chán chê thì lôi nhau xềnh xệch như mèo tha con. Chị ta rị người xuống làm anh phải bế xốc lên, thở phì phì chạy nhanh vào buồng. Anh vứt chị cái đùng lên nệm, lò xo nhún tưng tưng, chị như cái phao bập bềnh trong nước. Anh vội như tay bơi phóng chúi đầu vào hồ, nước bắn tung tóe và miệng mồm răm rắp lia liếm tùm lum.
    Giờ chị nằm tênh hênh, tôi mới có dịp nhìn rõ. Kể ra chị không đẹp sắc sảo, song gọi cũng vào hạng mỹ nhân. Hai vú không to, khi nằm doãi ra bành bạnh như cái bánh tráng, nhưng trắng và gọn. Hai đùi thẳng băng, chỗ lông đen nhánh như đốm mực ai nhỏ rơi một dúm.

    Anh chồng đang dang đôi chân chị làm cho cái lỗ hẻ rộng ra, tôi thấy lộ hai mép mu lổn nhổn lông dựng đứng. Hẳn là bị nghịch quá, chị đang nứng, chỗ lỗ hơi ướt long lanh. Anh giữ nguyên hai chân khuỳnh khuỳnh như càng xe bò và nhìn không chớp vào lồn chị. Mắt anh như phóng ra tia la de vì tôi thấy cục lồi nơi lồn nhúc nha nhúc nhích và tươm ứa ra tí nước, chảy dài xuống đít.

    Chị có vẻ hồi hộp, há há cái miệng, nhìn anh. Tay này cũng tình tứ số một, chăm chăm nhìn lồn vợ mà nuốt nước bọt nhiều lần. Tôi nóng rực người vì thân hình của chị. Trong người như bị cả triệu triệu con kiến đang bò cắn rấm rứt. Tôi muốn nín thở khi thấy anh chồng lôi chân chị lên cao, khều cái lồn về phía anh đứng. Bất thình lình, anh đổ ập mặt xuống, khép hai đùi chị làm ni kẹp cứng mang tai anh và dùng miệng ngoáy xoáy vô cái lồn chị.

    Người chị như con trăn uốn cuộn từng khúc, lúc nổi vùng bụng, lúc dâng chỗ háng, lúc chà vòng mông, lúc ển lồn cao. Anh chà, anh lết, cái đầu lưỡi nhám nhúa đâm xào xào vào cái lỗ rậm rạp. Chị nảy nhủn người, cái lồn vùi vùi nơi miệng răng lão, bỗng chị kêu lên ái, tôi thấy mặt chị nhăn nhó kêu đau. Anh hơi nhích đầu ra, một bên mu còn dấu cắn nham nhở và lông bị dẹt như ai giẵm vào cỏ.

    Hai vợ chồng vẫn chọc ghẹo nhau không hề hay biết đang bị nhìn trộm. Anh tạm tha cho cái lồn mà trườn lên người chị nghịch hai cái vú tưng tưng. Hai bàn tay lão vo hai bầu vú thành cục, trông chúng mềm ngoan như cục bột hơi nhiều nước, hai cái núm để chừa ra. Anh há rộng miệng dọa rồi đưa lưỡi miết hết quầng vú này đến quầng vú kia. Nước miếng anh làm cho cả quầng vú ướt mem và bóng lên tựa thoa mỡ. Anh liếm, bú, nắn bóp, mềm làm sao và nhuyễn làm sao. Chị vợ cuống quit không còn làm gì được, chỉ cố quắp hai chân thành gọng kìm để thống hưởng những sóng trào dục vọng đang tàn phá trong người.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!





    Last edited by Congtu; 05-20-2009 at 12:45 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (Phần 2) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện

    Phần 2

    Xem ra hai anh chị đùa nghịch nhau tỉnh rụi, chẳng kiêng nể gì hàng xóm, chẳng hề ngán lỡ có ai nhìn thấy thì quê biết chừng nào. Tôi bực mình về nỗi hồ đồ của hai vợ chồng thuê căn dưới. Thế nhưng, suy tính lại tôi mới thấy chính mình hồ đồ chứ chẳng phải người ta. Khi tôi dọn đến có trình diện gì với họ đâu để họ biết có người thuê chung mà giữ ý giữ tứ. Lại nữa, cho dù tôi có lên tiếng đi nữa thì việc nhà họ, vợ chồng người ta âu yếm nhau đã sao. Cặp yêu đương nào chẳng thế, người ta ở nhà người ta, người ta có quyền tự do chứ. Ai bảo mình tọc mạch đi nhìn lén rồi bực dọc. Đáng lẽ phải tự lên án mình thì lại đi chỉ trích người khác.

    Nhưng mà vợ chồng với nhau cũng một vừa hai phải thôi. Đằng này vật nhau ra như hai con thú bày biện hết sở trường sở đoản của cái giống trên người thì bố ai mà chịu cho nổi. Kìa anh chồng lại vừa rúc vào háng vợ. Lần này thì anh ta bẻ quặt giò chị ra làm bắt khiếp. Cái môi anh giẩu lên, tru như mõm heo lụi ào ào vào chỗ đó, nhầy nhụa mà kinh. Những sợi trong trong dính lớp nhớp như keo, như vữa, như mỡ, như xi măng, có nhằng có nhợ, nhễu tong tong bết bát lên lông, lên đùi, rơi cả ra nệm coi ớn quá.

    Thế mà lão phởn phơ như đang ăn món cỗ bàn thịnh soạn. Lão vùi, lão khoắng, lão giúi, lão giụi, lão rê, láo thoa, nháo nhào, nhão nhoẹt làm chị vợ vừa giãy, vừa đạp, vừa khoắng, vừa khua. Lão thích chí cười chí chóe, chị vợ hét như muốn tông cửa phóng ra ngoài.

    Chỉ tội nghiệp cho thằng tôi, không dưng được xem phim con heo miễn phí, cột buồm dựng tếu lên, gật gật như con lật đật. Cái đầu nấm cọ cọ vào khóa kéo quần làm cho tê tê và chỉ chực xổ phóng tòm lom cái thứ đang cồn cào trong bụng. Lão chồng lại cố banh chân chị vợ, dùng hai tay mở rộng cái sẹo của chị ra, tôi trông như lão đang cầm cái pho xép mở banh lồn chị để khám như ở bệnh viện.

    Chị lăn qua, lật lại, hai giò đảo đảo không ngưng, nên mông, đít và mớ lông càng thập thò trông hay đáo để. Chị hét nháo nhào, tay khua như quạt nước mà anh thì cứ mê mải tấn công. Có lúc chị bị anh giữ chặt, nguyên cái lồn bày ra một đống, lông bị nứng đưa tua tủa như hàng chông, anh nhổ toẹt tí nước dãi rồi lấy cạnh bàn tay mà chà gây cho chị sướng nứng.
    Tôi có cảm tưởng chị quặn người lại, hai mu lồn ngoạm lấy cạnh tay anh và cò cưa cú cứa anh bào xoành xoạch để làm cho hai mu lồn nhẵn bóng đi vậy. Ôi cái cạnh tay cà chớn, nó làm gì mà chị dội nảy người lên và hẳn nhiên dãi nhớt đùn ra xoèn xoẹt. Anh cà thét lại nhấc tay ra nhìn xem cái lồn chị thế nào. Tôi thấy rõ nơi khe mọi thú đều lạo xạo hết, cái lỗ đỏ hỏn, lông bặp bặp và cục thịt lồi nấc nấc, hai mu lồn giựt giựt còn nước tươm ướt ra. Chị càng kêu, xin tha thì anh càng phá thêm. Đến nỗi chị phải lạy van : thôi mà, giỡn vậy đủ rồi, em nứng lồn bằng chết, đụ em đi, đừng phá nữa mà.


    Chị nói mà mắt đầy ánh long lanh, môi vẩu ra và hai tay thu co làm đôi vú càng dồn cục đội lên thấy đã. Anh đang hứng chí xỉa xói cái lồn, thấy đôi vú thày lay thì lại chụp vội vào và nắn, bóp, xào, xới tung lên. Anh vo hai vú vô lòng bàn tay, vừa xoa vừa vê nhàu nhĩ, cơ mỡ mềm lõng bõng, xật xừ giữa hai bàn tay chuối mắn của anh y hệt con gà bị túm chặt. Anh lấy hai ngón cái búng vê cho hai núm vú cứng vênh lên rồi thè lưỡi chà lấy chà để, còn hơn người ta chà lư đồng, chưn đèn không bằng.

    Chị thấy sướng ở vú, trặc trà trặc trẹo, lại ngoáy xàng đôi chưn làm anh quýnh không biết chọn cái nào bỏ cái nào. Tôi thấy tay này quả có tánh tham lam, cái gì của vợ lão cũng muốn chiếm lĩnh hết. Bóp vú thì tiếc cái lồn bỏ không, còn úm lồn thì lại thèm vì đôi vú lúc la lúc lắc.

    Ấy rồi anh quyền biến rất giỏi. Tôi thấy một tay anh bóp vú, miệng ngậm nút một vú bên kia còn một tay thì anh lòn xuống mò móc lồn vợ. Đúng là thân phận chị tựa một con sâu rọm bị đè nghiến đầu đuôi để bàn chân người di di quằn quại. Chị vợ phều phào nói chẳng ra hơi, há miệng ngáp ngáp chịu trận.

    Anh cắn, liếm và ấn sâu cả hai ba ngón tay một lần vô miệng lồn mà nhào như nhào bột. Cha mẹ ơi, nước lồn chị dây ra ướt hết ngón tay và mu bàn tay anh, trơn tuột và dẻo queo. Anh nhay nhay đầu vú chị, giữ lấy cái núm nơi kẽ răng mà nút làm chị ngây ngất bằng chết.

    Anh làm dữ quá nên con cu anh giờ cứng ngay đơ. Chị vùng vằng nó đâm giúi giụi vô hai bên háng như đầu rùa thụt ra thụt vô dễ nể. Chị biết là có nói cách gì lão cũng không để chị yên nên chị chuồi chuồi người cốt cho con cu anh lục xục đâm vô người chị, họa may anh nứng lên thì mới thoát.
    Y như rằng, anh đang hăm hở đã ngừng lại. Anh thả tay lôi hai đùi chị xích vô phía anh, chị nhìn thấy con cặc anh tím lịm mà ớn. Nó vốn đã to, dài, sần sùi, lúc nứng càng coi tảng thần luôn. Chị biết lão muốn chơi chị nên mở mắt to nhìn đợi chờ. Tôi nghe anh càm ràm : má nó xung quá làm tao cũng muốn đụ một cái. Chị nhỏn nhoẻn làm duyên bằng cách lắc tay, lắc hông.


    Anh vét bớt mớ khí bám nơi lồn chị và ngó chăm bẳm không rời. Rồi anh bôi trây trét mớ khí dâm đó lên khắp vùng lồn chị, ngón tay phết tới đâu thì chị rướn cao lên đón hưởng tới đó. Anh lau sạch mấy ngón tay xong thì vò bóp vào hai vú lấy trớn. Anh hét lên : má mày mở rộng giò ra và ưỡn lồn lên chớ. Chị lẳng lặng phục thiện làm theo ý anh.

    Anh xìa con cặc lên khe lồn, dùng tay cầm cái đầu khấc chùi quết lên lỗ lồn chị như người phết mạch nha lên chiếc bánh tráng. Chị giận cong gót chưn, búng mình lên mà hứng. Phập, tôi nghe rõ tiếng con cặc anh cắm lút cán vô cái lỗ kêu xọp tưởng như làm tung tóe nước nhớt đang bám đầy ở đó.

    Chị trân người nín thở để nghe cái củ lẳng của anh chui sâu dần vô lồn. Chị hơi lách người bên này, nhích người bên kia để con cặc anh nằm thẳng đường với lồn chị và tránh lông dái anh không cứa sắc vào hai bên mu lồn. Chị đợi anh nhắp nhắp mấy cái, thấy thong dong thì bắt đầu tay ôm chặt lấy lưng anh, hai giò đeo vòng sau lưng và chị đu nhấc người lên cho cái lồn mút khít khao con cặc nóng hổi.

    Anh biết chị sướng vì bị phá nãy giờ, nhưng chị đeo tòn teng như vầy thì làm sao mà nắc, anh vội giúi người chị xuống để giập bưng bưng. Chị đang ngứa nứng nên ngửa bung người ra còn anh thì cố tấn đâm hùi hụi làm tôi coi mãn nhãn cảnh đụ nhau rất tới.

    Thú thực, không gì sướng và khoái bằng nhìn cảnh hai người đụ nhau. Họ giở hết tuyệt chiêu ra để đem lại cho nhau khoái lạc dồn dập nên nhìn cặc lồn của họ như hai cuộn thừng xoắn vào nhau, như đôi trăn xiết chặt không bỏ. Chính vì bị kích thích tột độ mà tôi bỗng nghe phựt phựt nổ trong quần. Tôi chưa kịp tìm hiểu sự gì xảy ra đã nghe giống như cái vòi bị bể, nước xối ra ấm nóng, tôi biết là tôi bị tuột xích rồi vì hai người đụ nhau giòn giã làm tôi giữ hết nổi.

    Trong khi nhìn anh cường sức đâm ọp ẹp vô lồn chị thì tôi cũng thấy mình đang bụm chặt lấy con cu mà xủi như đang xủi vô lồn của ai đó. Sau đó, hai vợ chồng rời nhau ra, tôi còn cố nhìn cái lồn chị đặc ứ thứ chất lỏng như xi măng chưa kịp khô và hai mu lồn chị thắt bóp làm cái chất đặc trào rướm ra ngoài.

    Cả hai anh chị có vẻ oải nên nằm phè ra, cặc lồn để bừa bãi coi ớn ợn làm sao.

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (Phần 3) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 3

    Ở nơi căn gác gỗ chưa được mấy hôm, tôi đã hầu như thuộc nằm lòng giờ giấc đi về của anh và sinh hoạt hằng ngày của chị. Tiếng xe Hoanda 67 nổ phạch phạch lúc sáng sớm và tối mịt báo hiệu cho biết lúc anh đi về. Tiếng xe này tôi không thể lẫn với bất cứ loại nào khác vì chưng xe quá cũ đã đành mà nó còn bị bể pô, gãy càng sứt gọng nên khi chạy kéo rê rê ba thứ lằng nhằng trên mặt đường, bọn trẻ trong xóm thường diễu “ xe hủ lô bình bịch “, vậy ai mà không biết.

    Tôi chẳng hiểu anh làm nghề ngỗng gì, điều này tôi chẳng tò mò cần biết đến, chỉ duy lưu tâm xem cách đi đứng của anh ra sao để phòng thân bị sơ hở mà thôi. Phải chăng vì những cảnh xem “ phim người lớn “ miễn phí ở nhà anh chị khiến tôi háo hức muốn được nhìn hoài mà phải tạo ra thái độ như vầy chăng ?

    Ngược lại, chị chẳng phải đi đâu ra ngoài, lúc nào cũng nghe tiếng chân chị xê dịch lệt bệt chỗ này chỗ kia, đâu đó trong khuôn viên căn nhà, hoặc nghe tiếng hát nho nhỏ của chị khi đang làm công việc nào đó. Chị thảnh thơi sống một mình nên tha thẩn làm hết mọi chuyện, hát ong ỏng cho đỡ buồn và mong chòng qua ngày qua buổi.

    Tôi nghĩ chắc ban ngày ban mặt chẳng có gì hấp dẫn nên cũng chẳng để ý nhìn lén chị làm chi. Cho đến một bữa nghe chị kêu to nóng quá, tôi mới kéo xê túi ngủ khỏi chỗ mắt gỗ thì mới hay chị cũng có nhiều chiêu ngoạn mục.

    Cho đến giờ chị vẫn chưa hay có người ở tầng trên và chắc chị yên tâm vì ở nơi khuất vắng nên chị tự nhiên hết mực. Khi tôi dòm xuống thì dù ở nhà một mình chị vẫn đánh truồng. Nhìn chị trông đến hay, vú mớm hơi chảy xệ, nhưng da trắng và màu hồng nơi quầng lại có vẻ lôi cuốn, bụng thon, xếp vài nếp lơ là, chùm lông xậm và óng ánh, hai đùi thẳng.

    Chị lau chùi sàn nhà, rửa chén đĩa hay đứng canh máy giặt, nhất nhất đều tôi có thể có thể nhìn mãn nhãn thân hình chị. Những lúc chị cử động, hai vú đong đưa, mềm dịu, thấy muốn sờ, muốn ấp cách chi. Lúc chị bò dài ra lau nhà, tay chưn cử động làm hai vú lắc la lắc lẻo, tôi ước gì được dí mũi vào hít cho sướng.

    Chị làm việc không ngừng, nhiều khi mồ hôi lấp xấp vương ra, tôi thấy rõ những sợi nước dài xun xoe chảy giữa hai rãnh vú hay làm bóng nhẫy nơi quầng vú lăm tăm. Chẳng rõ do tại tôi nhìn hay sao mà chị bỏ cái giẻ xuống, đưa tay nắn lấy hai vú, làm cho hai nắm bột trắng phau nhũn đi dưới các ngón tay, tôi phải vội nuốt ực một cái vì thấy sướng.

    Chị nắn rồi xoa đều, bầu vú xục xịch và hai núm phều phào lọt dưới kẽ ngón tay làm như đứa bé rắn mắt chơi trò cút bắt với mẹ nó vậy. Tôi nghĩ đầu vú đó mà tôi ngậm được vào miệng, bú nút, nhằn nhằn thì chắc đã hết mực.

    Lại có lúc chị làm việc mệt, người mỏi nhừ và cảm thấy nực nữa, tôi thấy chị ngả ngửa kềnh ra nơi sàn gạch, chắc là để thụ hưởng nét tươi mát của hơi nước còn ẩm nơi đó. Chị nằm duỗi thẳng người, hai đùi như cặp ngà dài đuột, đội cái gò âm nữ ở giữa háng lên cao, lông mượt mà như chải mỡ, làm tôi tắc tiếng mệt đứ đừ.

    Lồn chị không to, thứ gì ở chị cũng vừa vừa phải phải nhưng đẹp. Nó vun lên tròn, đầy đặn, lông phủ mướt rụp, gió lất phất lầm chúng rung lên coi bắt ghét. Chị nằm còn co hai chân tập vài động tác giúp máu lưu thông điều hòa, chèn ơi làm tôi xốn xang vô cùng.

    Giò chị cong lên, cái lồn chè bè ra một mớ, hai mu hé nở khi chị dạng banh hai giò làm miệng lồn há ra, tôi thấy rõ màu đỏ lòm lòm của khe lồn lấp lánh vì ướt nước. Chị đạp đạp hai chưn như người ngồi xe đạp nước, khiến cái lồn nhai rau ráu giòn tan. Tôi nghĩ rau xà lách búp cũng không giòn và mát hơn được. Trách gì mà anh nhìn chẳng muốn cắn bú hoài.

    Tôi đây nhìn trộm mà còn ham được chị cho hửi nhờ một chút. Giờ thì tôi hứa nếu được thế tôi chỉ dám hít hít thôi, nhưng còn liệu tôi có giữ được lời nguyện hay không thì chưa biết vì đêm nào tôi nghe anh cũng năn nỉ chị : cho anh dòm sơ thôi, chị nguây nguẩy chẳng ưng, chừng thấy anh nhăn nhó quá thể thì chị xẽ xàng dạng chưn chìa lồn ra cho anh nhìn. Mười lần như chục, anh mon men xin sờ lên thôi, rồi từng chút anh mò mò, bóp bóp và khi chị đang mơ mơ dạt về miền phiêu phưởng thì lão đã nhanh tay, nhanh miệng móc bú tầng tầng.

    Chao ôi, lúc đó nhìn lồn chị sưng vều lên mà giận anh, con người không giữ chữ tín. Bây giờ tôi nhìn chị, lồn chi mà gọn đẹp vô chừng, tôi có được cho phép đứng coi thôi cũng khó đừng chạm tay vào ve vuốt, huống gì anh.

    Bây giờ, mỗi sáng chị đều leo cầu thang lên sân tầng trên. Chị xách cái xô lên phơi từng chiếc áo quần nơi dây kẽm. Những lúc đó chị chỉ quàng sơ cái váy thùng bên ngoài thân mình để lỗ, được giữ ơ hờ bằng hai sợi dây mảnh như cọng cỏ.

    Vì chưng chị ăn mặc thoáng mát như vậy nên tôi không đánh tiếng để được nhìn gần và thấu đáo chị thêm. Tôi đóng kín cửa, nhưng qua khe ván để hở, tôi thấy hết. Chị cúi xuống lấy cái áo, đứng vắt ráo nước thì tôi nhìn xuyên một đường rõ cả vú lẫn eo lồn chị. Hai bầu vú thõng xuống, nhủng nha nhủng nhỉnh như hai túi bột, như quả mướp hương, như đòn bánh tét.

    Còn chị chổng mông xoay chiều lấy cái quần để phơi thì tôi nhìn thấy nguyên cặp mông nhô lên và giữa xớ vải mỏng tôi cũng không bỏ sót túm lông lồn chị loe ngoe xìa xìa dưới cái váy. Tôi nín thở chờ chị thủng thỉnh phơi, chị còn dùng các cây kẹp gỗ để giữ gió không làm bay các món. Chị làm xong mệt đứ đừ, không vội đi xuống mà ngồi ngả ngửa ra ghế nghỉ, nhìn đăm đăm vào khu rừng.

    Tôi tiến sát đến tấm vách gần nơi chị ngồi nhất. Tôi nhìn rõ từng bệt lông tơ phả đều trên da thịt chị. Tôi nghe rõ hơi thở chị thơm mùi rất đàn bà. Tôi thấy từng nhịp vun của đôi vú nhấp nhô dưới lớp áo mỏng tang. Tôi nghĩ chỉ cần nhoài tay ra là có thể xỏ chui vào cổ áo rờ lên hai vú đó.
    Và chị hát, tiếng hát mênh mang như ru tôi ngủ lịm ngay. Tôi tưởng tượng đầu tôi được dựa lên đùi chị chắc là mau đi vào mơ màng liền và thoang thoảng như có mùi hương thịt da chị khỏa lấp đầy lên mặt mũi.
    Chị vô tình không hay biết, thỉnh thoảng co hai bàn tay xoắn lấy nhau, bẻ ưỡn người cho thoải mái, chính vì thế hai vú càng căng mọng làm tôi suýt a hèm lên.


    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (Phần 4) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện

    Phần 4


    Có lẽ linh tính báo cho chị biết bị nhìn trộm nên đang ngồi dựa ngửa nơi lưng ghế gỗ, chị giật thót người nhìn dáo dác khắp nơi. Chị không đưa mắt về phía khu rừng mà lại xoay ngược người nhìn vào khe hở ván của căn gác tôi trọ. Cũng may tôi đã đề phòng trước đứng nép sau một gờ vách nên chị không nhận ra. Vả lại bên ngoài trời nắng sáng, bên trong tối nên chị có nhìn được gì cho rõ ràng. Tuy vậy chị vẫn ngờ ngợ, thỉnh thoảng lại đảo mắt nhìn vô cái khe.

    Nghĩ sao chị đứng vụt dậy, đưa tay vuốt vào ngực, đè chiếc váy mỏng làm cái vú nổi đùn lên khiến tôi rạo rực theo. Chị chép chép miệng nói nhỏ gì đó rồi quây quả cúi nhấc chiếc xô lên. Chính lúc ấy, tôi lại có dịp nhìn lần nữa suốt thân hình trần truồng của chị dưới cái váy. Hai vú chị phập phồng, nhô lên hụp xuống theo hơi thở, trông nhu nhú như một búp sen trắng điểm cái nhụy hồng nơi chóp.

    Chị hồi hộp nhiều nên bụng thót ra thót vào, cơ bắp hé lu lú cái khoảng lông đen làm tôi càng muốn nổi sóng gió. Tôi chỉ muốn bung cửa ra, nói dăm điều ba chuyện giữ chị lại để nhìn cho đỡ thèm. Chắc chắn là ánh nắng mạnh sẽ làm cho tôi nhìn rõ mồn một cơ thể chị, nhưng nghĩ e chị thẹn mà giả lơ.

    Chị ì ạch bước dận gót guốc xuống từng bậc thang rồi nhanh chóng mở cửa bước vào nhà. Tôi nghe tiếng khóa chốt khô khan vọng lên từ phía dưới, tôi đoán chị sợ phải cài nghiến cửa lại. Tôi chạy vội lại chỗ túi ngủ xốc giở lên để có tầm nhìn rộng theo dõi xem chị đang làm gì.

    Tôi thấy chị đang cầm hai sợi dây vải nơi vai giũ giũ như muốn xô hất đi mớ bụi bặm vừa bám vào trên sân phơi. Chị hành động mà mắt nhìn ngước lên phía căn gác như thầm hỏi ma qué nào đang ở trên đó có ý muốn đùa nhát chị. Xong chị lục cục đi vào phòng (chỗ này bị che khuất không rõ chị làm gì, chỉ nghe xột xoạt tiếng vải vóc lục lọi). Một lát chị bước ra thì thấy chị đã cởi vứt cái váy ra rồi. Như vậy là chị trở lại thói quen của chị khi ở trong nhà.

    Tôi thắc mắc sao chị có vẻ nhớn nhác sợ mà vẫn cởi hết xống áo ra, hay chị cho rằng sự ám ảnh của chị là không có và chị cũng tự tin cửa khóa chắc chẳng ma mị nào lọt vào được. Tôi mừng húm vì đương không được nhìn chị theo mẫu bà E Và lồng lộng tuyệt vời.

    Từ trên tầng gác tôi nhìn xuống thẳng đuột. Chị đang ở tầm nhìn chiếu góc của tôi nên bao nhiêu đồi nương, hào rãnh gì đều lồ lộ hết ráo. Tôi ngây ngô vì cái viền sáng chạy suốt từ gờ trán, lăn xuôi xuống sống mũi, tràn lên vành môi, vòng theo cổ để rơi tõm vào cái hẻm sâu giữa hai quả núi con con, trườn xuống vùng bình nguyên chạm vào một cụm rừng nhỏ dầy đặc rậm và cuối cùng là cặp thuồng luồng trắng phau hun hút. Tôi thiếu điều nuốt nước miếng liên tục, nghĩ ước gì được sờ lên hai quả vú mũm mĩm và gọn lỏn kia.

    Lúc đó tôi sẽ hết sức nâng niu, hôn hít, sẽ giúi từng cái đầu vú nhẹ nhàng lên cánh mũi, chà lết nhẹ để hưởng cái mềm mại của đầu thịt da như ngọn bút lông rê rê cho đã. Tôi nghĩ cái núm vú đó sẽ nhanh nhạy nở khi chạm vào thịt da tôi, vào miệng môi tôi và hẳn tôi sẽ không ngại ngùng mà xe lăn nó vào đường viền dưới cằm để nghe lăm tăm sự rùng mình của chị khi bị kích thích.

    Chưa gì tôi đã dỏn môi lên như đang ập thật sự vào một chiếc vú, cảm ngay mùi hương thơm ngát của hơi hướm đàn bà, không biết là tôi đang mơ hay tỉnh, nhưng biết chắc tôi ngửi được mùi ngọt của chiếc vú đó.
    Lại một lần chị xẻn lẻn ngượng ngùng. Rõ ràng như chị bị châm chích bởi một tia nhìn vô hình nào nên cứ ngước nhìn lên dò xét từng phân gỗ trên đầu. Làm sao chị nhìn ra tôi, trong khi trái lại tôi nhìn rõ mười mươi bóng dáng chị.


    Chị đứng quan sát lâu lắm, vậy mà cái điều cần che đậy sự lõa lồ thì chị lại không nghĩ đến. Chưa chừng chị đoán có người đang nhìn nên tự hào cứ để nguyên hình vóc cho họ ngắm hay sao. Không những thế chị còn nâng đôi vú từ phía dưới lườn lên như chìa cho tôi xem độ lớn của bộ ngực và cố ý hay vô hình dung chị còn khảy khảy lên hai cái núm vú mới chết cho tôi chớ.

    Tôi bung xung bị dằn vặt dữ dội. Cái quần tôi giần giật nguy nan. Con cu gật gù như gào uống nước. Tôi phải trụt ngay quần xuống để nó thong dong vì tôi biết nếu cứ để yên chắc chắn nó sẽ ọc ra không lâu nữa. Tuy biết rõ mình không bị phát giác mà tôi vẫn cố giữ hơi thở cho nhịp nhàng để dè chừng trong cảnh tĩnh lặng cạnh bìa rừng chị bất chợt nhận ra tiếng nặng phì phò của tôi chăng.

    Tôi thấy chị băn khoăn vì hai tay lúc nào cũng cử động liên tục. Chị suy nghĩ gì lung lắm rồi có vẻ mệt mỏi đăm đăm. Vừa đang đứng bên chiếc giường, chị sững lên và ngả đùng ra nệm. Chị khép mắt lại, hai bàn tay ấp lên ngực như chặn đè sự hồi hộp của đôi vú đang dâng.

    Chao ôi, cả người chị duỗi dài ra làm khúc háng nổi sần lên tựa cái cồn nhỏ. Những sợi lông dập dình, lượn là chẳng khác ngọn cỏ bị gió đùa. Chị doãi rộng chưn ra tìm một thế nằm cho thoải mái. Chính vì thế làm tôi càng nổ đom đóm nơi mắt lên. Tôi nhìn sửng cái lồn chị, thấy như một ốc đảo rêu lềnh phềnh nổi giữa sóng nước.

    Chị còn cắc cớ mở hai giò ra khiến đôi mu há toác thiệt là ngộ. Những thớ thịt đỏ hồng rịn rịn nước xủi tăm như mẹt cám vẩy vung trên nệm. Tôi chợt có ý nghĩ ước làm con chim bồ câu xà xuống mổ rỉa vào mẹt cám bỏ ngỏ đó để nhặt nhạnh từng hạt rơi vãi thì sung sướng và hạnh phúc biết bao. Đã mấy lần tôi suýt kêu lên thống khổ mà kịp bụm tay giữ được, chị thì vô tình còn tôi thì bị dằn vặt liên tục mới kinh.

    Nếu có ai hỏi tôi trên đời này còn cái lồn nào đẹp hơn nữa chăng thì chắc tôi sẽ cam đoan của chị là nhứt. Vì hai mu khép khép, lông úp vào trong, lồn không rộng mà cũng không hẹp, dùng để đụ chắc là không còn gì sánh bằng. Đã thế khi chị banh banh lơi khe lồn ra thì nó rịn rịn nước như điểm một hạt ngọc ở đó. Tôi chỉ muốn cắn một phát như cắn vào miếng dưa hấu cám mới thấy hạ cơn khát đang đặc cổ.

    Tôi nghĩ thầm trong đầu cầu xin chị cứ thênh thang nằm dạng lồn ra như thế để tôi say sưa ngắm ngất ngư luôn. Chỉ tội là con cu tôi nhìn thấy lồn cứ gục gặc không cản được, tôi nghĩ con cặc này mà giúi được vô lồn chị nắc thì dám lè lưỡi cũng không ngưng.

    Chả hiểu có phải tại tôi nhìn kỹ quá mà chị rùng rùng mình để đến nỗi nước trong khe chảy rịn ra. Chị ngúng ngoảy run run và tìm miếng giẻ lau xoèn xoẹt vô lỗ lồn làm tôi ngẩn ngơ tệ hại. Chị lau xong đưa lên nhìn và chu choa ơi chị còn kéo gần mũi hửi nữa chứ. Không rõ chị bắt được thứ gì ở đó mà chỉ tủm tỉm cười một mình. Tôi điếng đi vì cái lồn đảo đảo trước mắt.

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (Phần 5) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện

    Phần 5


    Suốt ngày theo dõi, tôi thấy chị luôn có vẻ bồn chồn. Thỉnh thoảng chị vẫn ngước nhìn lên trần nhà phía căn gác tôi đang ở, chăm chú lắng nghe. Tôi phải thận trọng để không gây nên tiếng động. Lại nữa, nhìn chị trần truồng, vú vê bỏ thõng, lồn liếc tung tăng, thằng em tôi chỉ chực nổi loạn, đâm đâm loạn xạ. Tôi nghĩ không gì tốt hơn là nằm luôn ra sàn cho chắc ăn, tôi kéo túi ngủ để lộ chõ gỗ nứt ra mà nhìn chị cho sướng.

    Chị hết nằm lại trỗi dậy, tôi tìm thấy ở mỗi cách xê dịch đều có cái hay riêng. Chẳng hạn khi chị nằm thì hai vú đàn bẹt ra trông tựa hai mảnh bánh tráng, cũng tựa hai cái bánh quy được người ta điểm chút phẩm đỏ cho thêm đẹp. Lại nữa, lồn chị vun vun như cái cồn, lông loe xoe mượt rịn. Chị khép chân thì độn cục lên, chị doãi chân thì hai mu hé hé giống hai hột xoài bị nứt. Nhìn thấu vô cái khe hồng hồng rịn nước, cục lồi luễnh loãng trồi lên, cái hạt le mũm mĩm nhỏ tẹo như hạt vừng.

    Tôi luôn bị ám ảnh làm sao để được nằm chồng lên người chị hầu hai tay ve vuốt bóp lên hai vú và cặc nhét sâu vào nắc bưng bưng. Chưa gì mới chỉ tưởng tượng đã nghe con cu óc óc muốn trớ, tôi phải lấy tay rị chặt cái đầu nấm ngăn không cho bắn vọt khí ra mà mắng thằng em thậm tệ : nằm yên đó, đừng lộn xộn, đã chui được vào lồn đâu mà chực ói ra, đồ vô duyên. Tôi nắm thì thôi, hơi lỏng tay buông nó đã gật đầu chào lia lịa như nhạo báng tôi vậy.

    Còn lúc chị đứng dậy, hai bầu vú con con nhủng nhà nhủng nhỉnh, trông vừa gọn bàn tay tôi, hai đầu vú lều phều như đít phễu. Tôi ngạc nhiên sao vú chị chẳng bị rờ mà lúc nào cũng sưng nghển lườm lườm, bởi thế mới làm tôi xính vính. Bụng chị không xổ, lại chưa có nếp nhăn, có lẽ vì chưa sanh đẻ, nên chỗ háng hơi đội lòi ra, túm lông lòe xòe coi cũng khoái.
    Thời gian chờ đợi tuy dài mà cũng phải tới lúc kết thúc. Khi tiếng xe Honda phạch phạch nổ dòn thì chị mau mắn chạy ra cửa. Chị tháo chốt chờ anh vào, vừa thấy chị anh như người vắng đàn bà lâu năm, vớ quàng vơ vội lấy hai vú măn bóp và rúc gặm như chuột xạ. Chị chẳng hơi đâu cản ngăn anh vì đầu óc chị đang liên miên với trăm ngàn điều muốn nói.
    Chị đợi anh bú nút, nghịch ngơm hai cái vú và còn để anh móc vọc nơi lồn một hồi mới thầm thì nói gì với anh đó. Chốc chốc lại thấy chị đưa tay chỉ lên trần và dứ dứ điểm thêm. Tôi thấy anh cũng ngước nhìn lên, song lại cười ghé vào tai chị nói chi mà tôi nghe không rõ. Chị lấy tay đập vào khuỷu tay anh và ngúng nguẩy người như giận lẫy. Anh ve vuốt chị bằng hôn hết lên trán, lên mặt, lên môi lan dần đến cổ, đến ức. Khi mặt anh lầy huầy sán lại gần cái vú, chị lấy tay xô hất anh ra, nhưng anh đeo dính lấy mà vùi mặt vô hít, hửi, hôn và chà môi lên núm vú chị. Chị có vẻ tức song bị nhột rúm người lại, anh vẫn tấn công khiến chị phải khuất phục. Anh cắn một đầu vú chị vào răng nhằn nhai rau ráu, còn tay thì vê xe đầu vú kia làm chị bủn rủn hết trơn.


    Cơ hồ chị muốn xỉu nên anh phải vội quàng tay bợ nâng bên hông chị. Anh nhấc bổng chị lên trong khi miệng vẫn nhay vú mà bê đặt lên giường. Anh đặt chị xuống nệm, răng cắn giứt lôi đầu vú ra mà bàn tay thì một bên bóp vú, một lòn xuống xoa tít tắp chỗ lồn. Hai chưn chị quẫy lia lịa, anh càng khoái càng chọc phá lồn thêm. Chị vật lộn với anh, hai chân quạt tới tấp. Cái lồn xóc xỉa, ộp oạp chìa tới chìa lui. Anh vừa cười vừa giỡn, cố đằn chị ra.

    Khi chị đã bị anh khóa hết cục cựa trên giường thì hai tay cố vói nghịch xào cặp vú chị còn mồm thì đang cắn nhéo nơi mu lồn chị phưng phưng. Chị bắt đầu thấy sướng, hai giò lắc lư, phập phồng mở ra khép vô tựa cánh bướm. Mỗi lần như vậy anh nhìn sững chỗ lồn mà nuốt ực ực, cục gồ nơi họng dập dềnh coi thấy ghét.

    Anh bành hai mu lồn chị ra và nhổ xoẹt xoẹt nước miếng vô. Hồi nãy tôi thấy chị có lúc rửa ráy kỳ cọ gì đó, tôi nghĩ là chị mới tiểu tiện làm cho sạch, ai dè chị biết ý anh nên lo chuẩn bị sạch sẽ chờ anh về bú cho gọn. Vợ chồng hiểu nhau có khác, thuộc lòng từng niềm vui, ý thích của nhau.

    Điều này khiến tôi học được kinh nghiệm nơi chị. Sau này lấy ai, tôi cũng sẽ dặn dò vợ tôi làm y như thế. Dẫu đàn ông khi hứng lên thì bất kể lồn vợ thế nào cũng đè ra bú nút đại, song có sạch có hơn. Người đàn bà yêu chồng phải biết tự trọng thân mình, giữ cho lồn thơm ngon, sạch sẽ thì người chồng sẽ hãnh diện và sung sướng vô cùng. Chứ đâu như mấy bà rảnh suốt ngày trốn chồng ngồi canh tứ sắc, nghiệm sắp tới giờ chồng về chạy sấp chạy ngửa làm ra vẻ chính chuyên. Anh chồng có lột ra cũng khăm khẳm mùi mắm chua, thúi rùm, tuy kẹt quá cũng phải bú nút tạm mà trong lòng thấy không vui.

    Anh bú lồn và bóp vú chị đã đời thì lôi lấy lôi để chị dậy, kéo trật quần mình ra kêu chị bú lại. Chị ngoe nguẩy ra điều ứ á, song khi anh giúi tay chị cầm lấy cặc anh thì chị thoăn thoắt xóc lột cái đầu da qui đầu ngay. Khúc nấm toe toe thụt ra thụt vô thập thò như chú chuột, chị xục xục mấy cái cho cặc dài mới đút tọt vô mồm mà múm. Chị ngậm chặt cặc anh cho nở rộ, bặp bặp tựa dồn hơi thổi quả bóng cho căng, rồi hai tay giữ căng phía gốc, dùng môi đẩy đưa cặc anh nơi miệng chị.

    Tôi nằm nín hơi nhìn khúc thịt to gần bằng cái chưn giò chui hích hác nơi mồm chị mà điếng hồn. Cặc chi mà bự dữ hổng biết, chị bụm miệng làm cho nó càng cương dữ hơn, tím tái coi quá sợ. Vậy mà nó đút vô lồn chị không trở ngại, bữa dòm anh chị đụ nhau tôi đâu để ý, giờ thấy tởn làm sao. Mới hay trời sanh ra cái lồn cũng lạ lẫm, cặc nào đút cũng vừa, dù dài ngắn, gồ ghề hay bé nhỏ đều ngoạm lút khấc hết. Trách gì lồn nào được đụ cũng hổng muốn xẻ chia với ai.

    Cũng tới bây giờ tôi mới hiểu thấu tại sao anh nắc chị mà đít chị uốn cong tếu lên, hai giò chị đeo cứng lấy hông anh, đu dưa như vượn con đeo mẹ. Con cặc đó đụ ai mà không thấy đã, lồn chị mà được cặc đó nhét vào thì gì cũng quên tiệt. Hèn gì mà anh giập, chị nhún nhảy theo, cặc đâm xuống, lồn ưỡn lên, nhịp nhàng ra rít.

    Lúc đó, tôi nghĩ là chị dâm ác nên anh đụ rên nheo nhéo, nhưng giờ nhìn chị bú cặc anh tôi mới thấy, chị rên thế là ít, chứ đáng lẽ nứng quá phải kêu hộc lên dữ dội hơn. Chị chuốt cặc anh hơn là chuốt viết chì, cái đầu khấc nhọn lễu thì thọp mài miết nơi môi miệng chị. Anh đứng khum khum, chị nửa ngồi nửa quì dưới đất, vừa thụt vừa bú nút. Tôi thấy lâu lâu chị rùng mình và đờm dãi trào lòng thòng nhễu ra sàn. Tôi tưởng là khí cặc anh, nhưng không phải mà là khí lồn chị bú sướng quá nên xón ra tùm lum.
    Thấy chị run run, anh biết chị nứng nên đưa tay vò rối đầu tóc chị và gặc miệng chị vô cặc anh, giữ cho không né ra được nữa. Lúc đó coi chị tựa bị nghẹn, mồm hơi há, cố lấy hơi lên vì con cặc anh đút nút chặt làm chị tắc nghẽn, nước mắt đổ trào ra. Anh khư khu bợ ót chị mà nắc cành cành, hai bên mép ứa những dòng trắng đục, chị ọc ọc lên thấy tội. Anh nắc mãi, nắc mãi khi chính anh cũng rùng mình thì ngưng, chị vội đẩy con cặc anh ra ngáp ngáp lấy hơi, chao ơi cả miệng chị đầy khí dâm của anh lùng nhùng như cháo vữa.


    Thấy vợ chồng người ta yêu đương mà tôi phóng hết tinh trùng ra hồi nào. Chừng dòm xuống thấy cái túi ngủ lốm đốm đờm với dãi tươm tươm đầy. Tôi tự ghét lấy tôi.

    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (Phần 6) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện

    Phần 6


    Về sau, khi hai nhà đã đi đến chỗ quen nhau thành hàng xóm láng giềng, thỉnh thoảng chị vẫn moi cái cảm giác bị xét nét, nhìn trộm ra trách cứ tôi. Chị bảo : đàn ông con trai có ai như anh kín mồm kín miệng, dọn đến mà chẳng ừ hử chào nhau được một tiếng, làm tôi luôn chột dạ, cú nghĩ trên gác này có ma xó trú ngụ.

    Tôi mỉm cười trong bụng : thì đích hẳn là thế còn gì nữa, nhưng lại chống chế : biết bụng anh chị thế nào mà dám đường đột làm thân. Phải chờ sống cạnh nhau ít lâu tìm hiểu tâm tính, cung cách rồi có chào hỏi nhau cũng đâu đã muộn.

    Chị bĩu dài môi nhạo báng : chứ không phải anh tẩm ngẩm tầm ngầm rình chờ xem tôi có sơ xuất hay lơ đễnh gì thì nghía cho thỏa mãn hay sao. Tôi chột dạ như bị chị nắm được con bài tẩy, song vẫn phải vờ vịt cãi băng băng : dào, chị nghĩ là chỗ chị và chỗ tôi có lỗ nẻ nào để nhìn trộm nhau sao chứ.

    Nói rồi tôi mới thấy lỡ lời, rủi sau này chị ghé vào căn gác mà tìm ra mấy cái chỗ chết tiệt liệu chị xát xà phòng tôi nặng lên thì khốn. Đành liều vậy, tới đâu hay đó, hoàn cảnh mỗi lúc mỗi khác, hơi đâu nhọc tâm vun vén, cái kim để lâu trong bọc còn có ngày lòi ra, huống gì ba cái chuyện rình mò.

    Bởi thế tôi chọc chị : nói vậy chị cũng biết là chị cẩu thả, tuềnh toàng để bị người nhìn nhỏ xỉa xói chăng ? Chị trốn chạy câu hỏi bằng cách chuyển sang hướng khác : nói chuyện với anh chán bỏ mẹ. Đàn bà thì cũng là con người, phải ăn phải mặc, phải tắm phải rửa, phải thay phải đổi, biết đâu trong cái lúc giở áo này quần kia ra thay, các anh tọc mạch tìm chỗ mằn mò soi lách, bố ai mà biết.

    Tôi cười hề hề, chị nạt ngang : anh cười cái gì, hay là bố nhìn thấy tôi làm sao nên mới nhăn răng ra cười xí xóa. Tôi nghĩ có cãi với các mự thì đến ngàn đời không dứt nên ậm ừ nói lăng nhăng : thì ai có thân nấy giữ, đem khoe ra rủi tụi tôi có thoáng chộp được sao đành nỡ bỏ đi.

    Chị giứ giứ bàn tay đập túi bụi vào người tôi mắng mỏ : đúng là ma mò. Tôi loạng choạng đỡ, song những cái vả của chị như phủi bụi chứ có đau đớn gì đâu, vậy mà tôi cũng kêu chí chóe : ôi đau, còn chị thì phết : cho chết, cho chừa.

    Nói nào ngay việc tôi tự giới thiệu với chị cũng là tình cờ thôi. Bữa đó, chờ hoài không thấy chị đem đồ lên sân phơi, trước ấy lại nghe chị lục đục thay quần đổi áo, tôi nghĩ chị có việc đi đâu nên chắc mẻm là tầng dưới không có ai. Nằm một mình lêu vêu cũng buồn, tôi lồm cồm bò dậy, tính đi lăng nhăng cho đỡ chán.

    Tôi lục đục bước xuống cầu thang đúng lúc chị vừa mở cửa bước ra. Thấy tôi lù lù một đống, chị há miệng định kêu và suýt ném cái thùng đồ giặt trên tay xuống. Tôi phải vội trấn an chị : tôi đây mà. Chị chưng hửng nhìn và hỏi xảng : chứ cha mò lên đó làm gì.

    Tôi muốn bật cười vì câu hỏi ngớ ngẩn của chị, nhưng hiểu ra nên bụm lại kịp. Tôi nhẩn nha nói : thì tui mướn ở trển chớ có mò lên làm gì đâu. Chị ớ ra : ủa, chớ ông dọn tới hồi nào, sao hổng ai báo cho tui biết hết trơn.
    Tôi phải vả lả làm thân : ủa, bộ chị là giới chức thẩm quyền ở đây sao mà ai tới cũng phải trình rồi mới được vô ở. Chị vụt miệng : ờ hén rồi giả lơ hỏi : mà cha có thấy gì hôn. Tôi nói lửng lơ con cá vàng : bậy bậy cũng thấy núi non cao thấp, rừng rú tùm lum, cỏ kiếc rậm đám. Chị hứ một cái nói : tầm bậy tầm bạ, vậy là cha nội rình dòm tui thiệt rồi hả.


    Tôi hiểu chị nói gì nhưng lại giữ kiểu trên không giáp đâu, dưới không dính chấu để chị khỏi hoạnh : chớ chị biểu phía sau là rừng với núi nếu tui hổng thấy ba thứ đó còn thấy gì nữa. Chị lùm lùm ngó tôi đánh giá coi tôi nói xạo tới đâu, song thấy tôi có vẻ nghiêm trang thì mắng : người ta hỏi thiệt tình mà cha nội nói quặt quẹo lung tung, thiệt hư làm sao tui biết.

    Trong khi đó, mắt tôi dán chặt vô cái váy thùng của chị nổi hằn rõ hai cái vú trần và dúm lông đen lờ mờ trên lớp lụa mỏng. Chị phản xạ vội đặt phịch xô quần áo, một tay bụm lên ngực, một tay nhét che háng khiến tôi phải phì cười. Chị trật chìa hỏi : cha cười gì mà có vẻ khoái chí tử. Tôi thú thật : cười vì chị ké né, khi không thủ thế như sợ tui ăn thịt ăn cá gì hổng bằng.

    Tôi nghe chị lẩm bẩm : ở đó mà tin ông, mắt mũi gì đâu như mắt diều, mắt quạ. Và chị vội cầm hai sợi dây áo nơi vai xóc xóc như giũ cho lớp lụa mỏng giãn ra che bớt mấy chỗ gồ ghề hay lõm vô nơi người chị.

    Tôi thú vị vì trò ma tịt này. Chị im im một hồi lại gặn : tui hỏi thiệt ông, ông dọn về đây bao lâu rồi, mà sao tui có ý tưởng như ông rình rập tui thì phải. Tôi chối bay chối biến, nói đại là mới dọn tới hồi hôm. Chưa chi, mặt chị đã đỏ gay vì chị nhớ tới sự suồng sã của vợ chồng chị giỡn hớt nhau chắc.

    Thiệt vậy, hồi hôm tôi thiếu điều muốn vỡ đầu vì hai ông bà này. Anh chồng ví vợ và đè cạp tứ tung, chị đạp vùng mà đâu có thoát. Chao ôi, ảnh cắn bú chị đã đời làm chị đau la nhoi, đạp giãy kịch kịch. Chả cắn vú lại cắn lồn, nhay còn hơn nhay giẻ rách, lông lồn chị rụng lam nham, nhét kẽ răng chả làm chả phải lấy móng tay cạy nhổ phì phì.

    Tôi dòm chả giữ đè hai chưn chị liếm, cạp, bú, chà, day cái lồn làm chị giựt giựt người liên chi. Lắm lúc tôi muốn nhảy ào xuống xáng cho chả mấy cái, thứ người gì mà hổng biết cưng lồn vợ, làm nát bấy vậy thì lấy gì đụ. Nhưng vội nhận ra cái vô duyên tích sự của mình, tẽn tò phải thôi.
    Vợ người ta, người ta làm gì chẳng được. Lồn vợ còn nguyên hay bể nát thì mắc mớ gì tới tôi. Họ còn thì họ đụ, lồn rách thì nghỉ chơi, tôi có thế xía vô được đâu mà xót. Thế nhưng tâm lý con trai ai thấy sự bất bằng mà chịu. Tôi thì ước giá gì có ai cho rờ cặp vú hay bợ cái lồn chắc tôi nưng niu, o bế chớ có đâu mà cắn rứt tả tơi như rứa.


    Đúng thằng cha này hâm. Vú chị đẹp làm sao mà cắn như gặm xí quách thì còn hình dung, thể thống gì nữa. Nhìn lồn chị quay quả lăn lộn, lông xọp xọp vẫy vùng, tôi thương chị làm sao.

    Thế rồi chị hỏi thẳng tôi : hồi hôm tụi tui quậy chắc anh bực hả. Tôi nói mém mém : ờ thì cũng nghe ở dưới này chộn rộn nhưng ai biết mấy người làm chi mà khiếu nại. Chị ngó tôi lom lom như đánh giá coi tôi nói thiệt độ mấy cà ram, rồi bỗng dưng chị thốt : anh cho tui xin lỗi, tại hổng biết có anh ở trển.

    Tôi nghe ngọt ngào, tưởng như mình vừa được thưởng một ly sâm bổ lượng giữa trưa hè nóng gắt. Tôi u mê đến đỗi nói năng bậy bạ : lóng rày nắng cực thì ráng chịu vậy, chứ biết than vãn với ai. Chị ngó xửng tôi : nói vậy ở trển nóng lắm hả. Tôi hiểu ra nên quay ngoắt tay lái vả lả : ai nằm mình ên mà hổng nóng hả chị, bởi vậy dù ban đêm hổng có nắng mà cũng cực giàn trời. Chị nói chọc : cực thì ráng đè cho nó chúi xuống, chớ để ngỏng lên chi cho khổ thân.

    Nói được câu xỏ xiên đầy ý nhị, chị mỉm mỉm cười, hai môi bo tròn quay, tôi nhớ lúc chị nút con cu tổ chảng của anh, cái miệng cũng tròn queo như vậy nên đáp trả : tay đè mà ăn thua gì, may ra có thứ gì tròn tròn vùi vô mới giữ nó khỏi ngúc ngúc. Chị kêu tá lả : nói tầm xàm, tui nói đứng đắn mà cha lại bẻ cong. Xong chị bỏ đi một nước.

    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (Phần 7) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện

    Phần 7


    Hồi này chị lên sân phơi hết còn e dè sợ sệt. Có thể chị đã biết rõ tôi cũng là một con người như chị, chứ chẳng phải ma mị hay mặc rô nên yên tâm lên. Có điều chị hết còn nghêu ngao hát như dạo trước. Phơi phóng xong, chị cũng chẳng xuống cầu thang ngay, chị ngồi ra chiếc băng gỗ, dáng rất ung dung tự tại. Có khi chị gọi ghẹo đùa tôi nữa là khác. Chị kêu nhong nhỏng : anh gì ơi, có trong đó không, ra giúp tôi một tay phơi cho nhanh, hoặc là hỏi tôi có bận bịu, nếu không thì ngồi nói vui với chị chốc lát.

    Cũng vì đã lâu vắng tiếng hát của chị, tôi đâm nhớ nên mới buột miệng nhắc : sao dạo này chị không hát hỏng cho vui. Chị giật mình nhìn sững tôi trách móc : vậy là cha nội ở đây lâu rồi mà nói dóc là mới dọn tới. Chớ không làm sao biết là tui hát mà hỏi.

    Tôi bỗng thấy mình ngu cực kỳ, lỡ trớn rồi thì phải tìm cách nói lái tiếp : thì tui thấy đàn bà con gái ưa hát nên hỏi nhóng đó thôi. Chị chẳng nghe mà còn dồn tôi tới bến : cha xạo hổng có căn cha ơi. Nhận đại cho rồi còn bày đặt nói chẻ hoe lộn xộn. Tôi gãi đầu gãi tai, lí nhí thú thực cho xong.

    Chị mới kể lể tâm sự : nói nào ngay tại ở nhà hoài cũng buồn. Tui nói ảnh để đi làm cho bớt rảnh mà ảnh hổng ưng. Ảnh nói đàn bà con gái vô làm chung với mấy ông cố nội, họ lo công việc thì ít mà nói dóc, nói bậy thì nhiều. Mấy mụ nghe riết đâm quen, về nhà nói năng với chồng cũng tục phét hết cỡ.

    Tôi cũng vun vào : tui cũng dzậy đó chị. Thà thân tui cực chớ để vợ con đi làm, sao tui ớn là bị mất vợ sớm. Chị cười lí lắc chê : đàn ông mà ích kỷ, bo bo giữ vợ, sợ mất thứ gì sao chớ. Rồi chị chêm vô : tại mấy ông quá lo xa, chớ tụi tui lấy chồng rồi như ma lem hết trọi, đàn ông nào ưa.
    Tôi nhân đà nên góp ý vô : chị hổng biết chớ, đàn ông tụi tui ham hố lắm. Mấy bà cứ nghĩ đơn giản vậy mà sụp hầm hồi nào hổng hay. Dưới con mắt tụi tui, bà cô nào cũng mới mẻ và ngon lành hết, phương chi chị có những thứ mà tụi tui hổng có. Chị chụp ngay lời tôi mà bẻ : thì tụi tui cũng thiếu những cái mấy anh có chớ bộ.


    Tôi khoái trá cười hì hì làm chị mắc cỡ đỏ rần mặt. Chị gắt gỏng : nói chiện với anh lúc nào cũng bị anh đẩy đưa nghĩ bậy thấy ghét. Tôi trân cổ lên tán : thì chị ngó thử coi tui nói có sai hôn. Miệng nói mà mắt tôi chiếu lia vô ngực chị và cái khoảng lùng nhùng ở giữa háng. Chị biết nên cảnh cáo : con mắt anh bị bịnh nặng rồi, tại ưa dòm những nơi bậy bạ nên lúc nào cũng bị ám ảnh. Tôi nhận lời cự nự ngay mà nói : thì ai biểu trời sanh ra mấy chị đẹp làm chi cho tụi tui chết lên chết xuống.

    Chị cầm cái váy vẩy bên này bên kia mà nói như hét : phỉ phui anh nói bá láp. Đừng khen mà làm tui tủi. Tôi chỉ chực cầm lấy bàn tay chị ấp vào chỗ tim để chị nhận ra những nhịp đập thình thình cho biết lòng dạ tui nói thiệt. Nhưng chị có vẻ lảng lảng đi.

    Tôi nghĩ phải bạo dạn tỏ lòng ra với chị chớ không chắc hổng còn dịp nào khác. Xoay mãi ý kiến trong đầu, tôi bặm môi nói cho xong : tui nói thiệt, chị có bộ ngực đẹp vô cùng. Làm tôi mỗi lần gặp chị là cuống cuồng lên như gà nghe tiếng diều, tiếng quạ. Chị có vẻ chưng hửng nhìn tôi không chớp. Chị ấp úng một hồi mới thốt ra được tiếng : nói vậy là tui sơ hở để anh nhìn rồi sao. Tôi gật đầu.

    Chị trố mắt hỏi dồn : ở đâu. Tôi nói huyên thuyên : ở ngay nơi sân phơi này chớ ở đâu. Mỗi ngày chị lên, tôi đều dòm lén, chị cúi xuống lấy đồ, có gì mà tôi hổng nhìn. Chị trợn tròn nhìn tôi không chớp mắng mỏ : anh thiệt là quá sức, đi nhìn lén phụ nữ, hèn chi cha nói tỉnh bơ như biết tui lâu rồi.

    Tôi bợ bợ hai bàn tay, tưng tưng như đang cầm hai cục bột ướm thử coi nặng nhẹ ra sao, đủng đỉnh nói thú tội : tôi thấy hai nắm bột cỡ bi nhiêu chớ hổng nhiều nhưng tôi thấy nó ngon lành lắm. Tui ưa những thứ gọn gàng thon lỏn, chớ không ưng mấy thứ bự xộn dềnh dàng. Nhiều bà nghĩ thích ngực to, chạy đôn chạy đáo đi bơm, nào dè thời gian nó bị “ đề phô “ đẹp chẳng đẹp mà lại ô dề mới nực.

    Chị đỏ gay đỏ gắt cả mặt, cả tai như người bị ép uống rượu mạnh. Chị lẩm nhẩm : cha thiệt quá quắt, vậy mà tui tin là cha mới chưn ướt chưn ráo vô thuê chỗ này. Tui dè chừng cha còn biết nhiều thứ nữa mà dấu tui cũng nên.

    Chẳng hiểu sao chưn tôi lết lết lại gần chị làm chị hoảng hốt. Tôi phải dừng ngay lại, nói lời thật êm đềm : chị đừng giận, con trai nào chẳng thế. Chị phải hãnh diện có người để tâm nhìn ngắm tới, đừng mặc cảm phí uổng đời sống đi. Chị có đẹp thì người ta mới bu vô, như tô mật có ngọt thì ong, ruồi, bù chét mới kéo nhau đến chớ.

    Chị thở dài có vẻ buồn. Tôi tỏ vẻ ân hận luôn miệng nói : tui xin lỗi. Chị bực mà vẫn không bỏ đi. Tôi hơi xích người ra nhường một phần ghế để mời chị : tui làm chị bực hả, chị ngồi xuống nghỉ đi, chừng nào hết tức thì xuống.

    Chị chẳng nói chẳng rằng, nhưng ghé ngồi vào một phía ghế. Bóng nắng đổ nghiêng soi lên chiếc váy chị, tôi nhìn rõ từng nhịp thở rộn ràng dưới lụa và dù không chú ý vẫn kịp thấy đường tròn của hai chiếc vú chập choạng xuống lên.

    Chị ngồi im lâu lắm, thẫn thờ như vừa bị giựt của. Tôi cũng lầm lì chờ xem chị phản ứng ra sao. Thời gian chợt như chậm hẳn lại, tôi nghe rõ nhịp tim đập thùm thụp của mình. Chốc chốc chị đưa tay giữ chặn ngực, bàn tay đè dưới lườn vú làm chỗ lụa căng in dấu chiếc vú vành vạnh nổi lên.
    Một lúc sau chị hào hển nói như van vỉ : tôi xin anh đừng tơ tưởng đến tôi, dù sao tui cũng có chồng, anh thiếu gì người son trẻ để mê mải, gá cặp chi vô tui là gái sề. Tôi mạnh dạn ngắt lời chị : biểu tui đừng yêu chị là ý nguyện của chị còn tui có nghe chăng là chọn lựa của tui. Chị cứ bỏ lơ tui đi, nhưng tui thì khó quên được chị.


    Chị giãy nảy lên : chèn ơi, cha nói vậy là triệt buộc tui rồi. Sao lại hổng lơ được, anh làm như tui bỏ bùa, đánh thuốc gì anh. Đừng ép vậy, tội cho tui. Chị nói mà hai mắt rơm rớm. Tôi biết giờ này chẳng có ai lai vãng quanh đây nên tôi ôm chầm lấy chị như sợ mất.

    Chị ngạc nhiên nhưng không xô tôi ra. Tôi vòng một tay sau lưng chị, xoa tròn tròn lên lụa áo và kéo sát chị vào người. Một chút êm êm, mềm dịu chạm nơi ngực tôi, chẳng nói tôi cũng biết hai vú chị đang cạ nhẹ vào vì tôi nghe rõ sự phập phồng của chúng nơi ngực áo.

    Bàn tay tôi di chuyển từ trên vai, dàn đều ra khắp và dịch dần xuống mông chị. Phần chị cũng ngả ngớn dựa vào tôi, miệng tuy nói đừng liều lĩnh nghe anh mà hơi thở chị dập dìu nơi mang tai tôi xập xòe như cánh bướm.

    Tôi dịu ngọt dùng lời yêu thương nhất để quyến rũ, thuyết phục chị. Tôi cốt làm chị yên lòng nhưng vẫn đệ đạt nguyện vọng của mình : tui hứa sẽ không phá vỡ hạnh phúc của chị, nhưng chị cũng phải thương tôi chớ. Chị hỏi thẳng thắn : tui thương thì làm gì cho anh được đây.

    Tôi ghé sát vào tai chị nói nhỏ : chị cho tôi được ôm chị một lần. Chị bắt bẻ tôi : nãy giờ anh đang ôm tui đây còn đòi hỏi gì nữa. Tôi đâm lúng túng ngang vì quả là chị nói đúng, nhưng nào tôi chỉ muốn có vậy, ý tôi còn muốn tiến xa hơn mà sao khó mở lời quá.

    Nghĩ tới nghĩ lui, tôi lọng cọng nên đành vừa xiết người chị vừa kéo lôi chị càng lúc càng sát vào tôi hơn. Tôi cố hết sức nên người chị hơi nhổm lên, thừa lúc tôi vòng bàn tay xuống xoa vò lên đôi mông chị dưới lụa váy. Chao ôi, vòng đít chị trơn láng và no ức làm bàn tay tôi măn miết không rời.

    Chị bị tôi lôi và xoa mông thì thở rộn lên. Tôi xoa tiếp, chị gần như ngã giúi lên đùi tôi. Một tay tôi bận thăm dò vùng đít, trong khi bàn tay kia bị chị đè lên kềm cứng. Nhưng cũng nhờ thế chẹt mà vô hình dung khoảng vú chị đằn lên chạm đúng lòng bàn tay tôi. Tôi cảm rõ nét êm mềm ve vuốt da tay tôi nên chẳng ngại ngùng gì mà tôi không xoa măn như đang xoa măn mông chị.

    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (Phần 8) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện

    Phần 8


    Thiệt tôi không ngờ chị sớm cộng tác mật thiết với tôi đến vậy. Khi ôm chị vào lòng, tôi nghĩ chỉ được chị cho phép ấp ủ chút hơi hướm toát ra từ thân mình chị thôi, chứ đâu dám ngang nhiên quấy đảo chị cơ chứ. Vậy mà khi chị ngả ngớn dựa vào tôi rồi thì mọi hứa hẹn ngầm đều rã tan hết trọi. Cái mùi thơm của thịt da người nữ đâm xầm vào khứu giác tôi làm tôi ngất ngây, hết còn biết đâu là giới hạn, đâu là suồng sã.

    Tôi rị kéo chị chồm lên, chị xôm xổm làm theo mới chết. Đến khi tôi riết chị dữ quá, tới nỗi chị không ngồi bẹp được nơi chiếc băng phải nhỏng nhỏng lên mới vững thì tôi như người bị ma ám cứ vò cứ xoa nơi mông chị. Có lần tôi vừa xoa bóp vừa lôi xển chị làm chị phải lồm cồm chống đầu gối lên chiếc băng, khiến người chị cao lênh khênh, khoảng ngực tung tăng ngang tầm mắt.

    Chính lúc này tôi chợt nhận ra cái váy thùng chị ngắn quá, tôi chọc phá thì nó đã bị cuốn đẩy lên để trật cái mông chị ra ngoài. Điều làm cho tôi khấm khoái là dưới váy chị không mặc gì hết, y hệt như hồi nào tới giờ chị vẫn để trống trơn. Thế nên da tay tôi tiếp xúc trực tiếp ngay lên bàn tọa mà không gặp vật ngăn cản hay trở ngại.

    Tôi xoa vòng tròn hai mông, lấy đầu ngón tay bành và chọt vô cái khe đít làm cho chị lao xao nhột nhạt. Chị đổ ập vào vai tôi, miệng rì rào nói lời nho nhỏ vào tai tôi : nhè nhẹ thôi kẻo em nhột. Tôi có ngủ mơ không đây, cái tiếng em làm tôi mê muội, tôi bóp chỗ thịt vồng của từng cái mông mà nghe vui hết sức.

    Bàn tay tọc mạch và quái quỉ của tôi xoa dọc rồi lại xoa ngang, xoa lên rồi lại xoa xuống, các ngón hau háu cứ lách chui vào kẽ đít chị mà xủi lia lịa. Có khi tôi chạm vào lỗ đít, có khi làng quàng đụng vô mớ rong biển mềm mềm nào đó, nhưng mãnh liệt nhất là khi vô tình tôi va vào cái múi gì dầy côm chỗ háng chị.

    Tôi thấy chị giựt xổm người lên và chị chúi người xuống khiến cái cổ áo váy phủ lùng nhùng nơi mặt tôi. Hai quả vú chị nhún nhún làm tôi mờ cả mắt. Tôi vật chị xoay người lại, đặt ngồi phịch lên đùi tôi. Cái váy đã bị cuốn tròn nên đôi giò chị bày trần ra tô hố. Tôi chẳng ngại ngần gì mà không khoắng vào giữa háng chị vầy vò cái chỗ đang chờ đợi.

    Chị rướn người lên, giùn người xuống khi những ngón tay tôi vẽ vê lằng nhằng lên mớ lông cùng hai mu mềm nhão của chị. Hai giò đảo lia lịa, chị xập xòe hai đùi như con bướm nhởn nhơ để tôi nghịch phá cái nhụy hoa đang nở lớn. Tôi đè ngón tay lên chỗ cộm và xoắn tròn tròn, chị nạnh người lên làm chỗ háng đùn lên cao. Tôi ngoáy hết sức, lục cục dưới ngón tay là cái lỗ, rồi thứ gì lình phình như hột xí muội, lại có cái núm con con như hạt đậu xanh.

    Tôi giỡn làm chị quíu cả người, thở hổn ha hổn hển, tay quào quào bắt gió. Tôi dùng bàn tay kia đè ép ngực chị lại mà mò cho chị đã. Thực vậy, chị kêu ông ổng : thôi đi anh mà hai giò lại vắt vẻo đảo lia, tôi biết mình đã chạm đúng long mạch nên chị mới quạt chưn như thế.

    Tôi chẳng e dè xìa luôn một ngón tay vào chỗ lỗ mà khoan như khoan gỗ. Nước nhớt ọc tì tì, ngón tay trơn chui ào ào vô chỗ đó. Bây giờ thì chị bật ngửa hẳn người ra, chìa nguyên cái húm cho tôi phá, nước óc ách nghe rõ.

    Tôi xục rồi lại chà kéo miết lên xuống giữa cái miệng há toác hoác nãy giờ. Chị không cưỡng được phải uốn bật người lên lại co đùm người xuống vì nghe tức tức nơi háng. Tôi day cái hạt nhỏ li ti làm chị rùng mình từng chặp. Có lúc như bị sướng quá, chị dùng tay đè chặt cổ tay tôi để ngón tay tôi mằn cái hạt le cho chị nứng tột độ.

    Chẳng rõ tôi mò bóp vú chị hồi nào mà chị kêu ré lên : anh mò mà còn bóp vú làm em ngộp tắc thở. Tôi ớ ra thì thấy hai dây áo váy bị hất rớt hồi nào giờ chị vừa để trần vú và cái áo váy chỉ còn là một cục dồn ở nơi bụng. Chị sợ bị lấm ướt nên phải bợ giữ, vô hình dung như tôi đã lột truồng chị ra từ phia rồi.

    Tôi sờ mó, vọc phá lại bóp măn nên nhìn chị không khác con sên bị vầy vò trào nhớt dãi. Ngón tay tôi dính lệt bệt thứ như keo, như mật, chảy rịn dài xuống mu bàn tay. Chị chỉ hít hà mà không kêu lên thành tiếng nổi.
    Tôi thấy rạo rực cả người, chỉ muốn đè chị ra mà thưởng thức mấy món tôi hằng tơ tưởng bấy lâu. Nói trắng ra tôi muốn lột hẳn chị ra, không để bất cứ một thứ gì vướng víu trên người chị. Như vậy mới đã, tôi sẽ nhìn thấu lồn vú chị cũng như sẽ bắt gặp những cú quặn mình khi tôi đụng vô chỗ chị ngứa ngáy nhứt.


    Mấy lần tôi đã định thực hiện ý muốn ngay tại cái ghế băng, song tôi lại ngưng. Có lẽ vì sự kỹ càng làm tôi phải đắn đo. Đành rằng căn nhà gỗ này ở nơi hết sức khuất, nhưng biết đâu tình cờ có ai tọc mạch làng xàng bước đến thì sao. Chi bằng đú đởn cũng phải giữ lấy một phương mà sống, nói theo dân gian là để lấy chồng, chớ làm đĩ cả mười phương thì có ngày mang họa.

    Tính tôi vẫn chu đáo như thế. Cho nên nghịch chị thì cứ nghịch mà mắt vẫn lấm la lấm lét coi chừng. Chị thì khác, được tôi làm cho sướng chị nào còn sợ ngại chi nữa. Chị đổ kềnh ra ghế băng, dạng giò dạng cẳng, đưa lồn cho tôi phá. Tôi vạch lông, lộn mu, cà giữa cái khe, chị hích hác như thằn lằn nắc nhau đuôi đập phạch phạch.

    Nói nào ngay tôi cũng nứng tổ chảng, lờ mờ trong đầu cũng muốn đụ chị một lần, nhưng còn tham phải mò lồn, nghịch bóp vú đã. Tôi làm nhàu hai cái vú, đến nỗi cục bột bé tẹo giờ cũng phải xù xụ nở ra, hai núm nổi sần lù lù như cục xí muội. Tôi ép ngón tay vào xe lăn và một tay thì móc trong lồn làm chị lình phình đã quá sức.

    Tôi càng nghịch thì chị càng xàng người. Đến khi tôi ngưng nghỉ, quán tính vẫn khiến chị đảo cái lồn tròn tròn coi bắt sướng. Lồn đàn bà bình thường như cái hũ nhỏ khô rang, vậy mà được đàn ông vọc vô thì mặt sưng mày xỉa, chù ụ tảng thần. Hai mu há to thiếu điều muốn cạp đứt bay ngón tay mò trong lỗ. Máu tụ xuống làm hai múi cứng đơ, cái lỗ phun phì phì khí dâm lết bết.

    Tôi đã mấy lần bôi quết nước lồn chị tèm lem lên lông, lên mu, và trây trớt khắp cái lồn mà nó vẫn ứ đùn ra liền liền. Tôi phải chuyển bôi trét bớt lên vú mà vẫn không giảm bớt. Ai dè chị nứng lồn dữ vậy, may mà mới bị đụ cành cành hồi hôm còn nhạy nứng, kiểu ảnh xa nhà chừng một tuần chắc chị còn xung gấp bội lên.

    Tôi nghĩ vậy mà thấy ham. Khỏi lo thiếu đồ chơi. Tôi sẽ chú ý khi thấy ảnh vắng nhà, chắc chắn là sẽ được chị vời đến thay anh mà hưởng thụ. Chưa gì mới lơ mơ nghĩ mà tôi đã cũng nứng lên da diết. Con cu tôi biểu tình trong quần, gúc gắc chào xá lồn chị đang lượn lờ trước đó.

    (Hết Phần 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 9)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (Phần 9) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện

    Phần 9


    Tôi mò quậy chị dữ quá khiến chị xún khí không ngừng. Nhây nhớt khắp từ trong ra ngoài, lồn chị đặc ứ thứ nước keo, nhờn nhờn như dầu, dính lép bép như vữa, chảy loang bết bát lên lông, lên mu, choèn nhoẹt dây lên hạt le và gội ướt cục thịt lồi mới sợ. Khe lồn chị đỏ hoe vì bị mấy ngón tay tôi bụm vô xục xục gây sưng vều, há toác.

    Chị bã hết mình, rùng người liên tục. Chị nứng quá dường như không còn kềm giữ được phải rặn xón khí ra. Chị thều thào kêu : ôi, mệt quá, anh vọc lồn em ngất ngư luôn. Chị không quì vững trên chiếc băng nữa, tay mỏi tới độ liệng phịch cái váy xuống vì cấn ngứa. Chị chao chao chực đổ vật xuống, tôi thấy chị sướng thì càng cong cứng mấy ngón tay lên mà xủi vô lồn chị, làm chị cà hích cà hác giống con chó cái được nắc lôi lệt xệt trên đất.

    Đã vậy tôi còn dùng hai ngón cái và trỏ lăn xe cái núm vú phều phào của chị làm chị rúng cả phần trên lại liệt luôn phần dưới. Hai bàn tay chị nhá nhá muốn rị tay tôi móc lồn mà không làm được vì cứ mỗi lần chị quơ quào là y như tôi thúc xoành xoạch lên, hai mu muốn nhão nhoét làm chị sướng khuỵu xuống, khí trào ục ục.

    Nhìn chị loay hoay tựa con gà bị ví, tôi nhích người ra để chị ngả cái lưng lên băng cho đỡ mỏi. Tôi đùn cái váy vo thành cục nơi bụng chị để vú lẫn lồn lòi tè le ra cho tôi dễ phá. Tôi thấy lồn chị nở trơn, chành bành ra bự xổn thì luồn luôn bốn ngón vô mà cào, móc cho tiện việc.

    Chị nứng tầng tầng chỉ còn hít hà và nhổm người lên hứng chịu những cú chà lết của tôi. Hai mu lồn xìa xìa, thòi ra thụt vô coi bặm trợn. Tôi dùng một chưn gác lên giữ hai giò chị nói gắt : để tui làm cho chị sướng còn hổng chịu, nhúc nhích thì làm sao tui thọc sâu vô lồn được.

    Chị nhìn tôi sâu thẳm, không dám trách cứ mà cũng không dám để yên. Chị nói không ra hơi : nhưng mà anh làm tui nứng quá, rã rời hết trọi, tay chưn gì xuội lơ, giở lên hết nổi. Còn chỗ đó cấn quá, anh hành tui vậy còn mệt hơn là chả nắc tui.

    Khi không chị đem ảnh vô làm tôi nổi cáu. Tôi cự chị : bộ bà tưởng tui hổng thấy ảnh hành hạ bà ra sao chăng. Nói thiệt với bà, ảnh bú lồn, cắn vú, bóp nắc bà ra sao tui thấy hết. Bởi vậy mà tui xuất khí ướt tùm lum, bà có biết tui buồn biết bao hôn.

    Chị nghe thiếu điều ngỡ ngàng. Chị trợn tròn xoe mắt nhìn tôi không chớp. Dù đang phải lượn thân hình như lướt sóng, chi cũng cố ấp úng mà phun lới ra : nói vậy cha nội quá quắt thậm tệ rồi. Còn chối leo lẻo là hổng nhìn lén người ta. Chuyện vợ chồng yêu nhau, cha mắc gì cũng nghía vô cho đái ra khí, may ra chưa bị di tinh đó nghe cha.

    Tôi ấm ức càng nạt : ở đó bà không thương thì thôi, còn muốn cầu tui bị di tinh mới chịu sao. Chị có vẻ thương hại hỏi nhỏng : nứng thì sao hổng kiếm cô nào nhét vô bắn cho khỏe mà đi hành xác như vậy, rủi bịnh rồi khó hết.

    Tôi còn tức ngang nên gắt gỏng : bà biểu giữa đêm hôm thì tìm đâu ra cái lồn có liền. Phương chi tui ưng người như bà kìa, đụ mới thấy đã. Bặm trợn đục vô ba cái lỗ bậy có khi bể ống khói thấy tía.

    Chị có vẻ xót xa, ngơ ngẩn cả người rồi bất đồ nói lãng nhách : tui có gì mà cha khoái bất tử, tội hôn. Tui là đàn bà có chồng, chả đâm thét nhão hết trơn, đẹp đẽ gì đâu mà anh mết chớ.

    Tôi đang bực nên nói phẹt ra ý nghĩ : bà thì nói hổng có gì, nhưng con mắt tui thì nhìn bà đẹp hết nước. Vú bà vừa gọn bàn tay tôi, lại dẻo như cục bột, tôi bóp thấy sướng, còn lồn bà thấy chả bú nút mà ham. Bà mà cho tui chắc tui làm còn ngọt hơn chả gấp bội.

    Chị có vẻ rúng động vì lời phê phán của tôi, nhưng còn ngờ ngợ nên hỏi lại cho rõ : anh nói thiệt hả. Tôi tán vô : chớ tui nói giả chị thì được cái gì. Một trăm người đàn bà đều nghĩ là có chồng rồi thì mình hết còn đáng giá nữa. Nhưng tui hỏi thiệt chị ra đường có thấy mấy ông chằm vằm nhìn lấm lét theo hôn. Tại chị còn đẹp nên người ta mới ngó. Nói xin lỗi, chị còn ăn mặc hẳn hoi mà họ dòm như muốn xé lột chị ra. Huống gì tui ngày nào cũng thấy chị tô hô, tốc hốc lồn với vú để ra cả lũ, rồi tối nào ảnh cũng đè vật chị ra. Chị có biết lúc ảnh cắn lồn chị, hai chưn chị hươ hươ là lúc tôi bắn tùm lum trên căn gác.

    Chị vội nói như hét : thôi, anh đừng kể tội tui nữa. Tại anh muốn dòm, chớ tui có mời chài anh đâu. Còn vợ chồng thì ai hổng vậy. Tôi ghen tị : bởi vậy nên chị mới ơ hờ mà tui thì lính qua lính quính liên tục.

    Chị chợt hỏi đâm ngang : vậy anh biểu tui phải làm sao ? Tôi ướm hỏi đại : thì phận chị chị giữ, hỏi han gì tới tui, kệ nó, thèm thét mà hổng được thì thôi sớm chết phứt cho rồi. Chị gạt ngang : hổng được, anh đừng nghĩ quẩn. Tôi đặt câu hỏi ngược lại : chớ chị biểu tui làm sao chừ.
    Chị có vẻ lúng túng, nhăn nhăn nhó nhó. Tôi cố tình móc lồn chị, quậy cho chị nứng lên. Chị uốn vặn người rồi thở dài như tỏ vẻ khó nghĩ. Tôi xe núm vú và xọc bàn tay ục ục, chị uốn bật người lên, nguyên cái lồn móc vô tận cùi tay tôi. Chị xàng háng, cái lồn cuốn tròn tròn thiệt đã. Chị hổn hển nói : anh bắt tui suy nghĩ mà anh vọc lồn tui ào ào làm đầu óc tui rối tung lên còn tìm ra ý tứ gì nữa.


    Tôi biết nếu buông tay bóp vú và xục lồn ra thì chị sẽ xìu ngay nên giả lơ như không nghe chị nói. Tôi tiếp tục bịn chặt lấy cái lồn và xe lăn núm vú rồi xóc còn hơn xóc lọ, chị giựt đùng đùng, cái lồn vắt va vắt vẻo hệt làm xiếc.

    Có lẽ bị tôi làm nứng quá nên chị hớp tớp bật hỏi : vậy tui để anh đụ cho bớt ghiền thì anh chịu hôn. Dù chuẩn bị để nghe những lời này mà tui cũng giật đùng người. Tôi hỏi lại : chị nói gì tui nghe chưa rõ.

    Chị nuốt cục nứng nghe cái ực, hai giò miết để lồn được xóc vô sâu, chị lào phào : thấy anh nứng đái bậy, tui sợ anh bị bịnh vì tui nên bằng lòng cho anh đụ đỡ cho nguôi cơn. Có điều cha phải giữ kín chớ chả ghen tệ mạng, chả mà biết tui đưa lồn cho ai cắm thì chắc chả bứt liệng chó nhai mất.

    Tôi suýt phì cười, nhưng vẫn hỏi lửng lơ : thôi chị ơi, chị làm bộ vuốt ve tui chớ đời nào chị dám. Chị tròn xoe mắt : bộ anh tưởng tui đem chiện đụ đéo ra để nói chơi hả, tui tội là vì anh mết tui mà xuất tinh ròm ròm, tui sợ vì tui mà anh bịnh hoạn, rồi ai lo săn sóc. Tui để anh đụ là tui làm phước, tui mong anh đụ rồi thì đừng nghĩ vớ vẩn nữa, cho tui yên sống với chồng tui.

    Mặt tui lúc này chắc là ngáo lắm vì tui thấy chị nhìn lăm lăm. Chị hỏi một lần nữa : anh chịu chớ. Tui gật đầu cho rồi, còn đụ một lần hay đụ nhiều lần thì sau sẽ tính. Tôi ngưng không vọc lồn chị nữa, nhưng mấy ngón tay thì vẫn chưa rút ra, cả bàn tay đang xe trên vú cũng vậy.

    Chị nằm im im rồi hỏi : vậy anh tính chừng nào thì đụ tui xong phứt cho rồi. Tôi hiểu chị nói lảng chớ giờ chị đang nứng lồn dữ tợn, giá tui có hẹn qua lúc khác, chắc chị cũng tìm cách để tui nắc ngay.

    Tôi ỡm ờ đặt vấn đề : theo chị thì chừng nào làm được. Chị ra vẻ tính toán rồi phân bua : trước cũng đụ, sau cũng đụ thôi thì ta làm đại liền bây giờ cho rồi. Tôi phì cười, chị nạt : sao anh lại cười. Tôi chống chế : tại thấy chị nói hay ho nên cười chớ sao…

    (Hết Phần 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 10)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Căn Gác Gỗ (Phần 10) (Tác giả: Sịp)

    CĂN GÁC GỖ

    Tác giả: Sịp
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện

    Phần 10

    Bỗng dưng thấy tôi choàng dậy, chị hỏi dồn : ủa chớ anh định đi đâu nữa. Tôi nói muốn vô chỗ tôi ở. Chị có vẻ ngạc nhiên : sao kỳ vậy, mặt anh xụ ra, năn nỉ đòi xin bằng được, giờ tui cho thì lại rút êm. Tôi cười giải thích cho chị hiểu : hổng phải tôi chê đâu mà muốn kín đáo phải vô trỏng kìa. Chị ớ ra nói : ờ hén, bị anh làm tui chết lên chết xuống nên đầu óc mụ đi hết trơn.

    Tôi cuốn lôi chị nhanh như cắt, chị rỏn theo không quên nhấc cái váy để đừng dính ba thứ nhớt dãi tèm lem nơi bẹn chị. Tôi hấp tấp đẩy chị vô căn gác. Cũng may ban ngày ban mặt, dưới nhà chị lại đóng cửa nên ánh sáng không chiếu ngược lên để thấy những khe hở trong phòng tôi.

    Đó là tôi nghĩ vậy chớ lúc này chị còn tỉnh táo gì mà phán xét ba điều ầu ơ ví dầu đó. Chị lo thả phịch cái váy cho rớt xuống sàn để còn kịp nằm phịch ra thụ hưởng cái điều chắc chị cũng đang thích.

    Tôi đã nhiều lần nghía trộm thân hình trần truồng của chị mà khi nhìn lại lần nữa cảnh chị tô hô tôi cũng thấy xốn xang. Trong phòng lờ mờ tối mới biết da chị trắng nhễ nhại, chỗ nào trơn thì láng coón còn chỗ nào đen thì ví như ai giện một cục mực Tàu nhanh nhánh lên vậy. Tôi a hèm tấm tắc làm chị phải phán : cha làm như mới thấy tui lần đầu sao mà hít hà dữ vậy. Nãy giờ cha vọc tui thiếu điều muốn rã thành nước mà còn riết róng thấy ghê.

    Tôi tán có dây có nhợ : phụ nữ mấy chị đâu có biết mình xinh tới cỡ nào. Chỉ có con mắt phàm phu của đàn ông bọn tôi mới đánh giá đúng sắc đẹp của mấy chị thôi. Từng thời, từng lúc, tụi tui nhìn các chị dưới những lăng kính khác nhau. Cũng thời vú đó, lồn đó nhưng ở mỗi canh nhìn lại khác. Có chỗ hai vú thây lây như quả mướp hương, có chỗ phình phình như cái bánh đúc, có chỗ xôm xôm như cái bánh bao, có chỗ lùm lùm như hai cục bột.

    Tôi lại tả tới cái lồn. Chị ngó coi lúc thì nó nở ra như cái bánh bèo đổ chén lớn, lúc thì nó gọn lỏn như cái bánh xèo đổ chén con, lúc thì nó nhớt nhợt như bị đổ mỡ quá tay lại thêm mớ hành, mớ ngò, lúc thì nó héo quay hoéo quắt như hột cau già phơi nắng. Tôi đang ngon trớn định đem hết chưn cẳng ra phê luôn thì chị nạt : vú lồn tui mà anh hình dung toàn thứ bánh này bánh nọ, hèn chị cha nội nào thấy cũng tơm tớp muốn ăn. Mười cha thì hết chín cha rưỡi gục đầu vô đòi cắn, đòi thử. Đúng là đàn bà con gái nợ mấy cha từ lâu kiếp rồi mà.

    Tôi hí hửng vì lối ăn nói bạt mạng mà có duyên của chị. Thấy tôi tần ngần, chị hỏi gắt : sao giờ có ưng leo lên bụng tui hay là để tui dẹp tiệm cho rồi. Tôi liến thoắng la : đừng mà và vội co hai giò chị lên gác nơi vai. Chị lại hỏi nhóng : cha còn định bôi phết gì nữa hả, keo dính đầy rồi, thọt đại cây cọ vô mà quết cho xong đi, tui còn xuống lo ba hột cơm để đói.
    Tôi nôn dữ chớ bộ, lại thêm móc lồn bóp vú chị đã đời nên con cặc cũng rùng rùng cấn cái. Hổng hiểu sao tôi thấy chắc mẻm sẽ chóng ngã gục trước cửa ải, tôi đâm ra giận mình, hận đời. Có bấy nhiêu mà cũng hổng nên thân, thế nhưng ở đời nào ai học được chữ ngờ. Tôi đâu tưởng chị lại dễ dàng như thế nên đụng được vô vú và lồn thì bóp móc nhuyễn tay, gỡ gạc cho xôm tụ. Bây giờ chị bằng lòng cho nắc tôi nhộn nhạo lên hết trơn rồi, con cu cà xịch cà xạc thiếu điều muốn ọc trước cái lồn ướt mem của chị.

    Tôi thấy lấn cấn, hoãn binh bằng cách kéo giò kéo cẳng, hi vọng là thằng em óc óc chút xíu rồi thôi, lúc đó đút đầu vô mà nắc. Ai dè khi co hai giò chị gác lên vai, lồn chị phành ra một đống, hai mu cà nhau làm xón khí nhễu ra, chao ôi con cặc tôi giựt giựt như bị phỏng.

    Chị thấy tôi rủn rủn người nên đoán ra. Chị than van : tội chưa, tui đâu dè anh thèm lồn tới vậy. Và chưa chi thấy tôi gúc gúc bụm con cu, chị khuyên lơn : nó nứng quá thì anh cứ cho nó xổ đi. Tôi nán lại thư thả chờ anh có hứng sẽ để anh đụ một cái cho biết mùi đời. Chớ cấm ngặt anh để anh thèm hoài, lỡ bịnh tôi cho anh.

    Tôi nghe mà yên tâm nên vụt thả con cu ra, bợ hai giò chị kềm nhìn không chớp vô lồn, thằng em tôi được dịp hung hăng mửa đến mật xanh mật vàng thành tia, thành vòi ớn ợn. Tôi thấy khí bắn phụt phụt như tưới nước, rớt lịch bịch lên bụng, lên ức chị hả hê. Chị trợn mắt nhìn mà cũng rủn run người theo như hòa chung cái nứng đang vỡ òa nơi tôi.

    Tôi gúc gúc mãi, con cu gật lia lịa, bọt nhớt xìa đầy mép, cái đầu nấm thập thò dưới lớp da xục xịch coi ghét làm sao. Tôi còn đang hoang mang thì chị bày vẽ : nó đang nứng anh quẹt sơ nó lên mu cho có sự va chạm, để nó bắn tầm bậy lỡ nó tà đầu uổng. Tôi đâu tin là chị kinh nghiệm như vậy nên lầm lì bất như tuân lệnh. Tôi rê cái đầu nấm lên hai mu lồn chị, nghiệm cái mềm mềm cà rà sướng làm sao.

    Con cu tôi tưởng ói ra hết mà khi tôi cạ vô lồn nó cũng còn cố ọc ọc ra thêm. Chị nghe đã nên dạng lơi giò ra cho nó kè vô cái lỗ cho sướng. Tôi đè gốc con cu mà chà lết vô khe lồn, nhưng nhột quá các cụ ạ. Chị thấy tôi ké né thì đốc thúc : nó muốn hửi thì đút nó vô cho nó hửi, nhột là vì nó đang nứng mà.

    Tui làm theo, con cặc tôi đâm quơ đâm quào vào cửa lồn, choãi nâng cao hai giò chị để cái mông cuốn tròn vành vạnh, tôi giữ nguyên hai chưn chị thì nghe chị hối : còn mại hơi gì nữa, tía. Nhét vô rồi thì nắc đến nắc để đi, nó không cứng nhưng cũng tạo ảo giác là đang đụ. Chút nữa tía nứng thì đụ thiệt sự có sao đâu.

    Chèn ơi, sao mà tôi ngu dữ vậy. Để đàn bà chỉ vẽ từng ly từng tí, vậy mà cứ tưởng mình anh hùng. Anh hùng gì mà chưa lọt vô hang đã gục ngoài biên ải. Có lẽ chị biết tôi mặc cảm nên nói vớt cho tôi đỡ mắc cỡ : anh đừng trách mình, con trai nào hổng vậy. Nhá thấy đàn bà ơ hờ ngồi đái để hở lồn ra là muốn ói liền, tại mấy anh thiếu người cho đụ nên sung sức thì gặp nạn thôi. Sau này lấy vợ hay đụ quen thì cha nào cha nấy cù cưa cú cứa bắt mệt.

    Và để tôi thấu đáo hơn, chị đem kinh nghiệm sống động ra kể lể : chồng tui cũng vậy, tiếng là có tui mà chả đi đâu vắng mấy ngày, vừa về là hùng hục lôi tôi vô đòi lãnh ráp bên. Chả có làm ăn gì được đâu, con cu mới xỉa xỉa vô đùi, tay còn đang bóp vú thì nghe róc róc, chả la lên bể mẹ con heo dầu. Tui biết là chả mửa mẹ nó rồi, huống chi là mấy anh.

    Rồi như sực nhớ ra, chị phê bình thẳng thừng tôi : người ta nằm chèo queo mà còn đái bậy nữa là anh tối nào cũng rình dòm vợ chồng tui, cha chưa bị di tinh là còn phước lớn đó tía. Tôi thẹn quá, mặt đỏ như gà đá. Chị vẫn nằm bày nguyên mâm cả vú cả lồn làm đầu óc tôi chộn rộn lên.

    Tôi tiếc rẻ nên không chờ xin ý kiến chị, vói tay lên chụp lấy hai cái vú bóp bèo nhèo. Tôi có cảm tưởng đang nhồi hai cục bột dẻo nên măn mạnh tay bóp nặn liên chi. Chị thấy tôi nho nhoe lăn xe hai vú cũng để mặc cho tôi vọc. Tôi đang ở tư thế quì gối, hai giò chị còn vác trên vai nên khi tôi bóp thì người tôi vắt vẻo mà giò chị cũng lắc lư, cái mông vòng vô vòng ra coi bự xự.

    (Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!





    Last edited by Congtu; 03-20-2009 at 02:25 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 3 123 LastLast

Tags for this Thread