CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 5 of 7 FirstFirst ... 34567 LastLast
Results 41 to 50 of 66
  1. #41
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần 41 - Cuối) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 41 (Cuối)











    Những tưởng chuyện yêu đương nhăng nhít giữa Tám với tôi sẽ còn theo thời gian kéo dài êm chèo mát mái mãi mãi, nào dè bị đứt cái rụp. Thời thế biến đổi nhanh quá, tôi hết còn dịp vào Saigon họp hằng tháng và đùng một cái, miền Nam mất.

    Như bao bạn bè không kịp tìm ra con đường thoát thân, chúng tôi bị kẹt lại và lần lượt theo nhau vào tù, gọi là đi “ cải tạo “. Bác trai tôi cũng không tránh khỏi nên tất cả như cùng hẹn nhau gặp trong cái nơi mà chẳng ai nghĩ đến.
    Biến cố đảo lộn mọi thứ, Tám và cả đám phục dịch tại nhà bác đều ai lo về nhà nấy. Tôi bặt tin Tám luôn. Mấy năm ở tù ra, người ngơ ngác không hồn. Tôi có ghé lại nhà bác, cảnh hoang vắng làm sao. Bác trai bị đưa ra Bắc, sắp nhỏ lần lượt đi vượt biên trót lọt, bác gái cằn nhằn cái tính hiền hòa của chồng làm bà bị khổ lây.

    Tôi an ủi bác, nào dè bác quay lại mắng luôn cả tôi cũng ngốc. Còn lại duy nhất ở nhà bác là một chú ngày nào còn bé xíu giờ đã lớn bộn. Chú này được hai bác thương nhận là con, ghi tên vào tờ khai gia đình (hộ khẩu) nên được trụ lại.
    Qua chú bé, tôi loáng thoáng có nghe Tám nhắn nhe lời thăm tôi nên càng buồn hơn nữa. Tôi nhớ nhà Tám ở miệt ngã ba Tam Hà, thuộc Dĩ An, nên cũng cất công đi tìm một lần, song đầu óc không còn sáng suốt, tìm hỏi không sao ra. Cũng có tin em trai của Tám buồn đau sau biến cố nên đã mất vì bệnh.

    Nỗi nhớ duềnh lên, dù ở trại tù, ở nhà, hay lênh đênh trên những chuyến đi buôn, tôi đều nhớ Tám da diết. Tôi nhớ đến thái độ chịu đựng của Tám, những lời thở than của Tám khi yêu mà biết không thể sống gần tôi.

    Tôi cũng nhớ những ngày, những buổi, những lúc xui khiến tôi được sống trọn vẹn với chị nàng. Tôi mơ đến cặp vú ngày nào tôi hấp tấp tuột xé vội áo và làm rách nịt vú để hun, bú, liếm nút và chọc cho chúng mau sưng tấy lên.

    Tôi nhớ những ngày lò mò tìm cách này cách khác chun vô bếp để phá nghịch Tám và nhứt là nơi cái kho tôi vùi chơi Tám lạch bạch. Tôi nhớ rõ từng chi tiết lồn Tám dầy múi ra sao, lông mọc rậm thế nào, cái lỗ to và cái hạt le mọng tới đâu.

    Đôi khi tôi có cảm tưởng như kẽ răng còn dính mắc sợi lông lồn của Tám mà vì láu táu tôi đã làm đứt nhét cắm nơi đó. Tôi nhớ mùi mồ hôi nồng nồng, mùi khí nhớt tanh tanh, mặn mặn mà tôi xán xổ đè Tám ra nút, mặc chị kêu ầm lên là dơ dáy.

    Tôi tưởng tượng lần chợt bắt gặp Tám yên chí đến đỗi quên đóng cửa nhà cầu để tôi nhìn thấy cái lồn tè he mà bị ám ảnh lôi cuốn mãi. Tôi nhớ tới những lúc Tám đứng nấu ăn mà tôi xàng ràng cũng xấn vô bóp vú hay vọc lồn cho được, khiến Tám nóng lòng nóng ruột phải xoay nhìn lấm lét sợ ai biết.

    Tôi nhớ tới những buổi trưa giả bộ ngủ và dặn Tám lên đánh thức mà tôi biết Tám thừa rõ tôi đặt điều lợi dụng để mò Tám thôi. Vậy mà chị vẫn lên, tôi lôi tuột chị té vào cái khe bên trong chiếc giường bóp vú và vọc lồn Tám xình xịch.
    Tôi nhớ những đêm bò vô bếp, lăn đại vô đi văng Tám nằm mà xục liền dưới áo, trong quần để măn cho đã cái tay. Tội nghiệp, nhiều hôm Tám tới ngày, một hai xin tôi tha, nào tôi có chịu tin, để rồi khi khoắng tay thấy lùm xùm khố đụn, tôi thở dài chán ngán, Tám phải hun hít để tôi đừng giận.

    Tôi cũng khó quên những ngày đột nhiên Tám ra nhà tôi đúng dịp vợ đi cất hàng để rồi tôi địt Tám cành cành suốt đêm mấy lượt. Tám càng e dè thì tôi càng liều lĩnh, vậy mà càng ngày Tám càng yêu tôi tăng lên.

    Tôi chua cay với câu nói của Tám đêm cuối cùng địt nhau trong kho : anh chơi em sướng thế này thì khi anh dzìa ngoải em làm sao chịu nổi. Nào dè đó là cái điềm vô tình Tám nhận biết trước tôi ngày chia tay hẳn đã quá cận.

    Tất cả chỉ còn là kỷ niệm. Tôi dấu kín không để vợ biết. Đôi khi thấy tôi trầm ngâm, vợ lại tưởng tôi nhớ về quá khứ nên ẩn nhẫn khuyên can. Lắm lần, nhớ đến Tám, tôi lăn xả vào vợ, hung hãn cách gì, vợ lại thương mà chịu cho, còn xoa đầu âu yếm nữa chứ.

    Được cái vợ tôi có nhiều nét cũng gần giống với Tám. Cho nên nhiều khi tôi cũng được an ủi vì tìm được những thứ không thua sút gì nhau. Tôi ngầy ngật hun, tha, liếm, bú, vợ cũng xiết lấy tôi và nói lời nhỏ nhẹ : anh thích cứ tự nhiên đi, để quên đừng buồn hoàn cảnh nữa.

    Tôi tuy hết còn lòng dạ nào hăng say như thời yên hàn ngày trước, song dù sao vẫn chưa ra khỏi kiếp làm người, thế nên sự tha thiết của vợ cũng đánh thức dậy ham muốn nơi tôi.

    Tôi yêu thương vằn vọc vợ đến khi cơn đam mê lên tuyệt đỉnh thì tôi cũng vùng dậy để cả hai chìm đắm trong cảnh làm tình. Tôi hùng hục và dai dẳng ôm xiết lấy vợ khiến nàng ngạc nhiên hỏi nhóng tôi : em tưởng anh yếu sức, chứ đâu dè anh cũng mạnh dữ.

    Tôi tủm tỉm vò lên hai vú vợ, có hơi mềm, song chính cái mềm mềm càng làm tôi rung động hơn. Tôi xoe lấy hai núm khiến vợ nhịp nẩy theo và văng vật qua lại. Mỗi lần tôi ghé miệng hun và bú chách chách thì nàng lại cong ưỡn người lên, làm tôi thú tận cùng.

    Có điều tôi chỉ xài được một lần, khi cơn đã qua, tôi nằm thở khào khào rộn lên. Vợ chẳng phiền hà mà còn an ủi : cuộc sống thiếu thốn quá, anh không còn gần em nhiều được như trước, song vậy đủ rồi, cốt để anh thoải mái.

    Rồi nàng hứa hẹn : anh chịu khó giữ lòng thanh thản, dăm thì mười họa em sẽ cho. Cần nhất anh đừng phí sức, nhất là anh đi hàng xoành xoạch, về mà đắm đuối yêu em, dễ bịnh lắm.

    Tôi cảm động vô vàn nên hôn trả ơn nàng. Vợ rúc sát vào tôi ngước nhìn ánh mắt long lanh. Đó là lúc tôi sực nhớ đến Tám, nhớ đến mỗi lần khi tôi địt xong, chị cũng nhìn lấp lánh y hệt như vậy.

    Tôi nói lãng đãng với vợ : sao lúc nào anh yêu em xong em cũng nhìn anh say đắm thế. Vợ nũng nịu, xoa ngực, xoa vai tôi mà ỏn ẻn : chứ anh bảo em không yêu anh thì còn yêu ai nữa.

    Tôi mát cả người nên hun vằm hun vập nàng, bất kể nơi đâu, vợ kêu lên ré ré.

    H ế t


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #42
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần II - Tập 1) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần II - Tập 1











    Bất chợt gặp lại Tám, tôi hết sức ngỡ ngàng. Chỉ kịp há miệng kêu lên một tiếng “ Á “, rồi tôi tịt luôn, mắt nhìn Tám không chớp. Bao nhiêu giận hờn, oán trách, xen lẫn kỷ niệm quá khứ nơi nhà ông bác ở Saigon hiện ra bâu xấu, quấn quit lấy tôi.

    Chừng như Tám cũng có chung tâm trạng tương tự nên chi cũng lặng đi, không thốt được lời nào. Sự kiện là hai chúng tôi không gặp lại nhau tại quê nhà mà tình cờ dun rủi sao đã khiến hai người cụng đầu nhau trong cái chợ Á Đông nhỏ bé này.

    Tôi không bao giờ đi chợ vì ăn uống đều có người nấu sẵn và mang đến mỗi ngày, vậy mà thiên bất dung gian sao bữa nay tôi lại lò dò tạt ngang đến đây để gặp lại “ tình xưa, nghĩa cũ “. Tôi nhìn Tám, im lặng rất lâu, rồi mới hỏi một câu ngang phè : ủa, chớ Tám sang đây hồi nào.

    Tám thổn thức ngầm trong họng và lí nhí nói : em lấy chồng và theo anh ấy sang đây. Tám bẽn lẽn liếc nhìn tôi, không đâu thở dài sườn sượt. Tôi đâm lúng túng ngang vì không tìm ra được một câu gì hỏi tiếp.

    Tám vê vê gấu váy, chân xê dịch trên đôi dép cao gót nhọn hoắt. Tôi bộp vào khen một câu bâng quơ, chớ không lẽ cứ đứng ỳ ra nhìn nhau. Tôi khen bứa phựa : hồi này Tám diện đúng mốt quá, rồi tôi bỏ lửng, Tám lí nhí đáp : tại anh ấy thích thế.

    Tự nhiên, tôi nổi sùng ngang, gắt với Tám : em có biết tôi cất công đi tìm em lận đận, để rồi hận vì em trốn biệt không. Tám hơi ngước lên đáp khẽ : chuyện qua rồi, anh còn nhớ chi cho mệt. Giá ở chỗ khác tôi đã la vung xích chó : qua là thế nào, cô để tôi ăn dầm nằm dề với cô, rồi biểu tôi quên, như vậy có ức hiếp tôi không.

    Tám thở hơi lên, ngực áo căng, tôi hình dung hai trái vú dềnh dang nổi vun trong đó. Tôi quơ hai tay nói rẹt rẹt : vú em căng cứng thế này mà xúi tôi quên, em có thấy là ác không. Tám một mực im im, thở dài, không đáp.

    Tôi những muốn lôi rột Tám theo tôi về nơi trọ, song lại ngại chồng Tám còn quẩn quanh đâu đó, tôi rụt rè hỏi : chớ chồng em đâu mà tha thẩn đi chợ có một mình. Tám hướng cặp mắt nhìn lên da diết, thảm thương, tôi nghĩ Tám cố ngăn chặn một sự nức nở nào đó.

    Mãi mãi Tám mới cho biết chồng bận đi làm xa nên buồn cứ lang thang cho vợi nhớ. Tôi mừng rơn, tới tấp đề nghị Tám về chỗ tôi cho biết, rồi cần trở lại nhà tôi sẽ chở đi. Tám lừng khừng suy nghĩ, không ra nhận lời, không muốn chối từ. Tôi dấn tới mời bằng được, rồi Tám cũng nghe theo.

    Hai đứa lếch thếch kéo nhau ra cái xe cà khổ của tôi nơi bãi. Tôi ga lăng mở cửa cho Tám và lụp chụp nói ào ào : chèn ơi, hồi đó, nghe ai mách Tám ở đâu là đi kiếm miết. Tôi kể một lô một lốc những nơi đã lùng sục : Tam Hà, Tân Vạn, Thủ Đức, Dĩ An.
    Tám nguây nguẩy lắc đầu như muốn rũ đi những hình ảnh lao xao. Một lúc mới nghe Tám kể : em biết chớ, có lần thoáng thấy anh chạy cái Lam brét ta, nhưng em sợ, em trốn. Em nghĩ dù sao anh còn có chị, em không muốn vì em mà gia đình anh lủng củng.
    Chẳng những tỏ lời biết ơn, tôi còn gắt gỏng lên : như vậy là em giết tôi rồi. Em nhờ người này, người khác hỏi thăm tôi, rồi lại bỏ mặc tôi lang thang đi dò đi hỏi, sao em ác dữ vậy. Tám thổn thức lên, nâng hai quả vú lùm lùm độn căng nơi ngực áo.

    Tôi khen thiệt sự : hồi đó vú em đã lớn, giờ còn bự tổ nái hơn. Tám then, đỏ mặtlên, một cách duyên dáng. Tôi nương đà lấn tới khen nữa : vú đã vậy, chắc chỗ đó còn ngộ ác chiến hơn. Tám gạt ngang : anh sao nhớ ba cái thứ tầm bậy, tầm bạ đâu không.

    Tôi cười khục khục và ướm mở lời. Sẵn em ở một mình thì ghé nhà anh ít lâu, chừng nào chồng em sắp về thì anh đem trả. Tám không có ý phản đối, nhưng hỏi gặn lại : chớ còn chị đâu mà anh đòi giữ em ở chung, hổng sợ bả làm hung à.

    Tôi vắn tắt kể lại khúc nhôi chuyện vợ chồng tôi, Tám nghe chỉ phát biểu một câu ngắn : tội nghiệp chị hiền mà vắn số. Tôi lái xe mà trong đầu quầng quầng nhớ tới những chuyện chi đâu. Tôi nhắc với Tám : anh vẫn nhớ cây mận sau nhà bác. Tám mở lời cự nự : tui hổng ngờ hồi đó ông ẩu tổ, mười đêm hết chin ông mò vô, tui sợ bằng chết, chỉ sợ cậu mợ biết thì ê mặt ông.

    Tôi nói bẳng rẳng : hổng ẩu thì làm sao ngủ được với em. Tám lại trách : ông thì thứ gì chịu tha. Tới kỳ tui đeo khố mà một hai ông cũng đòi mò cho được. Tôi cãi bướng: phải biết chắc mới tin, chớ hông thôi em đánh lừa tui sao.

    Tám nhắc lại kỷ niệm cũ : ông nhây tổ, tui để ông rờ vô, dây khố nhèo nhẹo mà ông còn chưa chịu, cũng ấn được ngón tay vô thấy nhớp nhớp mới tin. Tôi cười trừ cái tật nghi hoặc vô lối của mình.

    Tôi gạ : nè, giờ hai đứa đều rảnh nợ, mình sáp lại an ủi nhau cho vui. Tám hục hặc : vui gì nổi, ông đeo vô thì chắc là hổng để hở tui một lúc. Còn hà rầm với nhau, rủi tui mang bầu thì ăn làm sao nói làm sao khi chồng dzìa.

    Tôi nói đại : thì chia tay lão về tụi mình ở chung. Tám nhún nhún vai, hai trái vú rộn đùng đùng làm tôi thèm bắt chết. Tôi xìa xìa lái xe loăng quăng, chốc chốc Tám lại than : ở chi nơi xa lơ xa lắc, đi hoài hổng tới.

    Tôi chống chế : tại mừng quá, muốn đưa em đi lòng vòng xem cảnh rồi về. Tám háy tôi, nét duyên dáng cách chi. Tôi ngả ngớn lái xe, nghiêng hẳn đầu sang phía Tám đề nghị : em vạch hé một chút cho anh dòm cặp dzú, để lâu thấy nhớ quá đi.

    Tám càu nhàu, nhưng không nặng lời : anh dòm, măn tè be tét bét, còn lạ gì mà đòi với hỏi. Tôi tán phét : vú trời sinh ra để đàn ông tụi anh nhìn, rờ, đâu thấy chán. Bữa nay nhìn, mai thấy đã khác, bởi vậy tụi này mới ham.

    Chưa chi tôi đã trách : em làm khó chi để anh khổ tâm. Tám thấy tôi có vẻ buồn buồn nên nói lơ lửng : thì cũng tới nơi chớ bộ, quính quáng chi giữa đường giữa sá, hổng biết. Tôi mừng thầm nên hối hả nhắp ga xe chạy thẳng tuột về nhà.


    (Hết Phần II - Tập 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần II - Tập 2)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #43
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần II - Tập 2) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần II - Tập 2











    Lủi xe vào ga ra và bấm remote sập cửa cẩn thận, tôi hết còn giữ bình tĩnh được nữa. Tôi xấn xổ đè nghiến Tám ra ghế xe, lật tung hê áo váy của em. Tám thấy tôi hùng hổ, nhưng biết có cản cũng chẳng được, nên đành để mặc tôi bốc hốt cho thỏa ý.

    Tôi lụp chụp kéo phăng cái áo nhét nơi cạp váy, cuốn một lọn đùn lên phía cằm, tôi nhìnsững Tám. Cha mẹ ôi, cái nịt vú hàng hiệu quả có công dụng tuyệt đẳng, nó bo tròn hai quả bưởi của Tám ăm ắp, đùn vón lên thành ụ, thấy đã thèm. Tôi hít hà làm Tám hơi nhợn, song – như các cụ ta thường bảo “ tình cũ không rủ cũng tới “ – Tám cứ ngoan nằm yên cho tôi ngắm thỏa thuê.

    Tôi khen một lời hơi thừa : nhớ bắt chết, thấy là muốn cắn nát bét ra. Tám có vẻ rùng mình. Tôi chồm tới đè lên người Tám, hai tay vò lăng xăng lên phía ngoài cái nịt vú căng phồng, chỉ nghe Tám ui ui nhỏ trong miệng.

    Tôi kéo xộc xệch hai lúp, đẩy cho vú tuột ra, song loại đắt tiền có khác, nó úp chụp lấy, giữ cặp vú nhỗn nhện, lục bục ở trong. Tôi hì hà rên rỉ : chèn ui, sao hổng tuột được ra, để nôn chi nôn dữ. Tám lơ đãng nhìn tôi, đôi mắt có vẻ thương tội bèn lí nhí bày vẽ : muốn, thì mở khóa gỡ nó ra, mắc gì cứ ôm te te rồi kêu thảm thiết.
    Tôi lúng túng dữ dằn, cứ nhớ hồi trước Tám bận thứ áo nịt bằng vải lỏng le, mỗi lần đụng tới là bật tung ra, đâu dè thời thế mỗi hồi mỗi khác, ai có ngờ ngày nay Tám gặp điều may nên diện oách vậy.

    Như hiểu ý, Tám gượng hổng người lên cho tôi lòn tay vô mở cái chốt gài sau lưng. Tôi đùn được hai cái lúp ra, giương tròn xoe mắt nhìn ca cẩm : chu choa, sao vú em đẹp tệ mạng.

    Lời tôi chẳng biết có làm cho Tám hình dung ra một sự tưởng tượng nào chăng mà hai đầu vú chợt căng căng và săn rịt lại. Tôi chút chút cái miệng và dùng tay mằn xe hai núm càng làm chúng bóng lên và xăng xái.

    Tôi tung hứng hai bầu vú tâng tâng và bợ xoa hai cái núm vào mũi và hai bên má. Tám lục cục trở mình rột rột, tay quơ quào. Tôi hít vài hơi từng cái đầu vú và khảy nhè nhẹ nơi sống mũi, Tám quíu lại.

    Tôi nói một câu hơi dư nữa : cho anh nếm chút nhen. Tám nhìn lên da diết, vo tròn cửa miệng, nhưng không nói. Tôi thè lưỡi dài quết từng đầu vú lên lớp thịt nổi gai của tôi, nước miếng làm các núm láng lẫy và Tám còn đang rung rung thì tôi bặp vô mút sát rạt mỗi bên vú thật mạnh.

    Tám ưỡn người lên, tôi thấy đầu vú bê bết sâu vào miệng nên cắn mạnh một phát. Tám kêu lên : ui, đau em. Tôi bị mê muội vì tiếng thỏ thẻ của tình yêu say đắm, nên một mặt bóp chặt các vú, và miệng tíu tít mút cắn vào mỗi vú của Tám đau điếng.

    Một giọt nước mắt ứa ra, Tám không tỏ vẻ giận mà chỉ than vãn : anh làm như sợ em chạy sao mà hốp tốp cắn em mạnh dzị. Tôi lầu bầu trong đôi vú chỉ lụp bụp đáp trả : tại anh nhớ chúng quá, gặp lại em anh mừng muốn chết.

    Tám xục xịch trong vòng tay tôi, nũng nịu, phấn khích tôi thêm. Tôi ập hai vú áp lại hít hửi và rà rà giữa khoảng lõm của hai vồng thịt mềm. Tám xuýt xoa vì thấy tôi lả lơi vun vén và nâng niu cặp tuyết lê của cô.

    Bấy giờ tôi mới nhận ra mùi thơm sực nức. Tôi gặn hỏi Tám : em xức nước hoa gì mà quyến rũ mê mệt vậy. Tám kể thành thực : em đâu biết, tại anh ấy muốn vậy nên biểu em xài, em tha lên thôi.

    Tôi bắt ghen ngang. Tôi cau mặt, Tám lính quính xin lỗi : ai dè gặp anh đâu mà anh cành nanh. Tôi cáu cảnh : chả đi vắng, mà em xức nước hoa, định chài ngải người nào ?

    Nào dè Tám bật cười rồi xỉ xỉ ngón tay vào ngực tôi nói tỉnh : thì xức cho người này hửi nè. Không hiểu sao tôi hỏi tiếp : em xạo, sao biết mình gặp nhau mà em xức. Tám nói vuốt : thôi tía non, tía đừng ghen bậy ghen bạ nữa, có ai đâu lì như tía mà biểu tui chai với ngải. Tía hổng hốt hồn tui thì thôi, chớ ai quởn mà đi lằng xằng như tía dzị.

    Tôi tạm hài lòng về câu trả lời này. Tôi lại nhào vô vò tiếp tục hai vú khiến chúng ọp ẹp đỏ lựng lên. Tám chỉ hít hà nín chịu, không phản kháng. Tôi mò, tôi bóp, tôi nhay, miệng rát rạt và mỏi rần mà vẫn ham hố không muốn dứt.

    Tôi bú ùng ùng thì nghe Tám dặn chừng : bú nút vậy được rồi, còn để dành lúc khác, ăn đại ăn đến no cành hông còn thấy gì ngon. Tôi cũng muốn nghe mà lại tiếc nên cứ ôm khư khư hai bầu vú quét lùi xùi lên má, mũi.

    Tám vừa bèo nhèo vừa nhột nên loi nhoi đạp giò lấn lách ra. Tôi ôm gọn Tám trong vòng tay, nhìn sâu vào mắt Tám. Đôi mắt ngỡ ngàng như con nai rừng lạc lối, tôi hỏi một câu lãng xẹc : em còn nhớ chút kỷ niệm cũ chăng ?

    Tám ọp ẹp trong vòng ôm và sờ nắn của tôi, nhưng vẫn lỏn lẻn đáp : mỗi lần ông mò vô tui hồi hộp sợ thấy tía, còn nhớ gì nổi. Mà ông cà rà kề rề, tui thì ớn, còn ông đeo riết hổng tha.

    Tôi lảm nhảm : tại em hết trơn chớ bộ. Ai biểu khi không ngồi để tè he ra cho tui thấy chi, biểu sao tui hổng liều mạng. Tám thở dài trách móc : tui cận, còn bỏ quên kiếng trong bếp, nghĩ khuya lơ khuya lắc, có ai cắc cớ, tò mò như ông. Tui vô tình, còn ông thì cố ý, nhìn thấy là nín thở, tui mới yên chí bạnh chưn ra mà tống tháo ba thứ lợn cợn trong ruột, đâu dè tía non dòm kỹ.

    Tôi thích thú với lời phê phán của Tám. Tôi xác nhận liền một khi : tui hỏi bà có cha nào thấy húm đàn bà mà hổng nán ở lại dòm cho mãn nhãn hun ? Tám đập uỳnh uỳnh vô cánh tay tôi nhong nhỏng : nói bậy, phỉ phui miệng ông. Rồi thủng thẳng tiếp : thì tui lỡ, ông liếc sơ được rồi, dòm chi khiến tui cũng thấy nhột nhạt.
    Tôi cười rổn rổn, tả cẳng, tả chân : chèn ui, nó tè le như cái bánh xèo, ngò hành dính tèm lem, nở còn hơn pha bột nổi mà biểu tui liếc sơ, bộ ngu sao chớ. Tôi định vô sâu chi tiết, nhưng Tám đã vội gạt phăng : thôi, đủ rồi, ông tả một hồi, húm tui dám thành món hàng bày giữa chợ.

    Tuy vậy, tôi cũng cố nói ý chót : được cái, coi vậy mà nó cười tét bét cũng đã điếu tận mạng. Tám càng đấm tôi bịch bịch, tôi phải dùng tay xiết đè lên hai vú khiến Tám mới chịu im.

    Tôi giả lơ, xoay qua vò bóp hai cái vú dình dang thiệt mát tay ông địa. Tám trân mình lên làm hai vú nhỉnh lùm lùm, tôi măn hoài không thấy chán. Tôi vần Tám thiếu điều bể hết nhạo, hũ, Tám đạp nhàu hai giò mà có thoát được đâu.


    (Hết Phần II - Tập 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần II - Tập 3)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 08-08-2012 at 05:00 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #44
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần II - Tập 3) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần II - Tập 3











    Quá lâu ngày không gặp nên khi bất ngờ tóm được Tám, tôi đâm mụ mị ngang. Đầu óc ăm ắp những hình ảnh xa xưa trong căn bếp nhỏ nhà ông bác, lần xần lôi kéo nhau ra phía cây mận sau nhà, bốc hốt trong sự lén lút, nên giờ đưa được Tám về nhà riêng của mình, tôi thấy yên chí.

    Trong trí tôi vẫn lù lù hai quả vú tròn căng mà hồi đó tôi đã ngấu nghiến bú, xe, mút mát không chán. Tội nghiệp, Tám cũng thích vì ít được ai mò bóp, song mắt lúc nào cũng lấm lét, còn miệng cứ phải cắn lấy môi để khỏi bật ra tiếng rên xiết sướng khoái.

    Tôi nào có hiền lành gì, tay bóp muốn nát các vú, còn xấn xổ lòn vô cạp quần mà măn xe cái sẹo thịt, làm Tám mụng rụng rời tay chân hết trọi. Có khi tôi đằn Tám ra móc sâu vô cái lỗ, mò tìm thứ gì ở trỏng, làm Tám phải ấn gót chưn, kiễng bưng mông lên vì tôi làm em nhức nhối và bấn bíu quá.

    Hai tay em chờn vờn chực hất tay tôi ra, nhưng khi tôi búng te te làm em quíu thằn lằn thì em đổ uỵch xuống, giãy tê tê và hít hà chắc lưỡi. Ngẫm ra, tôi cũng ác, biết em nứng điên, nứng địa thì tôi càng nông ngón tay sát rạt vào, ngoáy vòng vòng như người ta vét rửa cổ lọ làm Tám uốn lên hụp xuống, nước xối xả đổ tùm lum.
    Tôi xóc tưng tưng, mắt Tám lóe lên tha thiết trong đêm, nửa như van nài, nửa như khuyến khích. Một giò tôi gác ngang đè giữ Tám, một tay vò sưng tếu cái núm vú chè bè, còn tay móc thì xóc liên tu ti bất cần.

    Có lúc Tám muốn giãy bung lên, nhưng sợ gót chưn nện uỳnh uỳnh trên đi văng gây tiếng động, phải cố nén mà chỉ dám xuýt xoa. Tôi hành đến độ Tám phải gồng tay bíu lấy cánh tay mà năn nỉ : em nứng quá rồi, anh muốn nắc thì nắc đại đi, rồi tha cho em ngủ, mai còn tỉnh táo lo bếp núc.

    Tôi vốn lì lợm và cố gỡ, nên trước lời da diết khẩn cầu của Tám thì cứ ngoáy vung thiên và hết tay vò lại miệng bú nút vú chóc chóc làm Tám muốn điên đầu, điên óc. Chỉ đến khi Tám cố lôi riết tôi, chủ động nắm khúc gân của tôi cà cà vào bẹn, vào đùi và uốn mình uốn mẩy thì tôi mới chịu ngưng mà chơi Tám một phát.

    Tám bị tôi vật rã rời, vậy mà khi đút được khúc gân vào cửa mình thì em mạnh chưa từng thấy. Em hốp tốp ôm quắp lấy lưng tôi, đeo toòng teng trên cánh tay mà cứa, chà, lết bạo tợn. Em thở hì hà hì hụi, hai mắt sáng dại hẳn đi, uốn dẻo đẩy đưa, làm tôi bị bay bổng, phiêu diêu, quá đã.

    Đến khi tôi bắn đùng đùng vô trong người thì em mới giãn ra lần. Em liệng phịch người xuống, để mặc tôi đổ xầm nằm một dề trên bụng. Em lịm đi trong cái sướng chạy âm ỉ trong người, hai tay lào khào xoa trên bả vai tôi, nhõng nhẽo : anh nắc mạnh dữ, em bã người hết trơn. Tôi cố cà rề cà rinh, nằm chúi nhủi trong cái lỗ để tận hưởng cơn tê nứng lâu, Tám phải nhắc chừng, nhắc chừng : anh chơi đã rồi thì về chỗ ngủ đi, để ai thấy, kỳ lắm.

    Thấy tôi còn cù cưa, Tám phải dỗ ngon dỗ ngọt : ngoan đi rồi tối mai em cho anh gần lại. Tôi rút kinh nghiệm đời lính đánh được lúc nào hay lúc đó nên cứ đeo mò bóp riết vú để gây cho Tám cảm giác hầu đá được cú tiếp theo. Tám một mực không cho, tôi hận mà phải cun cút bỏ đi.

    Bây giờ chẳng sợ ai ngăn cản nữa nên tôi xào khô Tám cho thỏa. Tôi bóp muốn méo hai trái vú làm Tám chết tới chết lui. Phương chi, đồ đạc giúp cho Tám càng xinh đẹp lên, hai vú lùm lùm, biểu sao tôi không hám. Tôi bú, cắn, nhay, xào, nắn cật lực, vú Tám đã lớn, đụng hơi tay đàn ông càng nở tròn vành vạnh làm tôi muốn sửng luôn.
    Tôi vần Tám đến quên luôn còn ở trong xe nên Tám phần bị cấn, phần bị xúc khích, hai chưn vung ùng ùng. Tôi thấy cái váy xô lên, sụt xuống, cặp giò như hai cái ngà voi trắng toát mà chỉ muốn mò vọc tới cái chỗ ngày xưa.

    Thấp thoáng cái sịp của Tám hé ra, thụt vào, những bông hoa bự lấp loáng làm tôi mê mệt. Tôi hổn hển nói chẳng nên câu : chèn đéc, quên bẵng đi cái sẹo của anh. Tám xun xoe làm dáng mới dễ ghét.

    Em ngước nhìn tôi đăm đăm như thăm dò và hai chưn càng ngoáy tít. Tôi trườn lên đè ịn em lại và lòn tay từ dưới váy tốc hất tung lên. Em nín thở chờ. Tôi lòn ngón tay vào cạp sịp kéo rẹc xuống. Một vùng lông đen kịt ló ra, tôi thấy bề trong của cái sịp ướt nhẹp.

    Tôi bảo Tám : em khi nào cũng vậy, anh mới vọc bú cặp vú mà đã ướt hết trơn. Tám nũng nịu thiệt dễ thương : anh mò quậy quá cỡ, đá cũng đổ mồ hôi nữa là em. Tôi vét cái mớ lùng nhùng đưa lên mũi ngửi, Tám nhăn mặt rên : anh dơ quá. Tôi nhứ nhứ cái sịp lên phía mặt Tám, em cau mặt lại : thấy em nứng, anh hổng thương, còn chọc hoài.

    Tôi liệng cái sịp xuống sàn xe, tách mở hai giò Tám gác một bên lên tay lái và một bên nơi tấm nhựa trước chỗ ngồi. Tôi đờ đẫn nhìn vô cái khoảng đầy ặc nước. Tôi chép chép miệng, Tám hiểu ý nên vội bụm tay che và hối tôi : đưa cho em cái lót để em chùi sạch đã.

    Tôi đớp đớp miệng, song cũng mò tay kiếm cái sịp. Tám vội giựt lấy và quết quết lau nơi cái ngã ba nằm giữa háng. Tôi không chờ Tám lau xong đã vội hất tay em ra, nhìn trầm trồ vào cái bánh thịt mà trầm trồ : đẹp ác ôn nhen.

    Tám lại chực lấy tay che, nhưng tôi đã dùng đùi đè chặn và nạnh cùi chõ nạnh hai giò của em mở tẹt bẹt. Tôi nhìn sững vào vùng lông mướt rụp, tự dưng hai mu Tám nhịp nhịp như bị ai rình.

    Tôi nói : hồi trước chỉ nhìn thấy lờ mờ, đâu dè nó xinh đáo để. Tám hí hó nhạo tôi : khi ông mò ăn vụng thì mới thấy lờ mờ, chớ còn hồi ông rình tôi ngồi rặn, ông thấy rõ mười mươi, còn thở than chi nữa. Tôi chống chế : thấy thì thấy chớ, nhưng nhấp nháy ánh đèn thì cũng đâu rõ như bây giờ. Ban ngày ban mặt, nhìn tận nơi mới thấy nó hay ho.

    Tám có vẻ thẹn nên đánh đu mình như đang nằm võng. Tôi khề khà kể : lông dài mà múp nè, hai mu úp vồng no, hai môi mở hé hé, cái cục nổi u u và cái lỗ sâu ơi là sâu. Khi không Tám rùng mình. Em có ý trách : anh dòm chi dòm kỹ, tả nghe ớn da gà. Tôi mở miệng định tả tiếp thì Tám đã đổi chiến thuật gạ : nhớ thì lo sờ em đi, còn càm ràm chi nữa hổng biết.

    Tôi bỗng vò xịt xịt hai vú Tám lấy trớn để có cái cảm giác tròn tròn, mềm mềm, êm êm của cặp vú đánh thức sự háo hức nơi tôi. Dè đâu, tôi vò bóp ở trên mà ở dưới háng Tám nghe phì phì như sò thở. Tôi nhìn thấy có dòng nước đục xón ra, chảy dài xuống phía đít em.


    (Hết Phần II - Tập 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần II - Tập 4)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #45
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần II - Tập 4) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần II - Tập 4











    Tôi choàng một cánh tay qua gáy và gác lên vai để giữ cho Tám nằm lọt gọn trong vòng ôm của tôi, hầu tôi có thể măn xe một bầu vú của em. Còn một tay tôi kéo xiết em vào theo kiểu phủ che khăng khít làm Tám càng thu mình nũng nịu trong sự yêu thương trìu mến của tôi.

    Hai mắt em nhướn ngước lên, miêng giâu giẩu kêu như con mèo mun được ve vuốt : anh ! Tôi hôn đậm lên mắt lên môi, lên má Tám làm cô nàng bấn lên thấy rõ. Tôi vẫn gác đùi bẻ nạnh hai giò Tám ra để nhìn mãn nhãn cái sẹo thịt đùn đùn cao vút, trong khi hai tay nhón lôi đầu vú của Tám ra vê vê, cứa cứa và lăn đi lăn lại giữa các ngón.

    Tám thu nhỏ người lại, giụi giụi dấu mặt vào nách tôi. Hai đầu vú trước mềm, sau dần cứng đanh lại như hai hòn sỏi. Tôi vê bên hông núm, giựt giựt kéo chuốt ra rồi giăm giặm lên cái lỗ sữa làm Tám xun xoe, nhúc nhích.

    Tôi chêm bằng những cái hôn, kéo tuột lưỡi của Tám vào nút sâu khiến Tám vùng vằng muốn nghẹt thở. Song em vẫn tỏ ra ngoan ngoãn chịu đựng. Tôi ướm hỏi : anh hôn em có bực hôn ? Tám ngủng ngoẳng lắc đầu, tôi cám ơn bằng hôn chầm lên mí mắt và cạp bú lấy từng đầu vú kêu chách chách.

    Tôi hành Tám rã rượi, thỉnh thoảng Tám kêu lên nho nhỏ : anh làm em hồi hộp hết sức. Tôi nhân cơ hội nói vô : anh nhớ em và Tám cũng hùa theo : em cũng nhớ anh. Tôi xiết cứng lấy Tám, thả một tay mò vú xuống vờn rờ quanh cái sẹo.

    Tám nhột nhột nhưng doãi xỉa chưn ra. Tôi ịn nhè nhẹ lên từng cái mu, nhún nhún như thăm dò một mô mỏ và nhấn kẹp hai mu chặp lại. Tám rướn giở hổng đít lên vì sướng. Tôi nhắc Tám : em banh phụ hai mu ra để em giúp em thêm.

    Tám vâng lời như một đệ tử đối với sư phụ. Em lấy ngón trỏ và ngón cái banh phía trên của góc húm làm cái hột le vỉnh hẳn ra. Tôi đè đè lên phần thịt nhạy cảm đó, ướm tới ướm lui nghe ngóng. Tám nín thở dõi theo. Tôi xoe xoe ngón tay như viền cái hột thịt le le tựa cái chót phao câu để Tám lừ đừ theo ngón nghịch của tôi.

    Tám lơ mơ như người buồn ngủ. Tôi khọ khạy kiểu gỡ ghẻ và bất đồ tôi nhấn đè cái hột le lăn xe một chặp dài lăng lắc. Tám nhảy nhổm, há toác miệng ra bưng đít, bưng mông lên mà uốn éo tưng tưng.

    Tôi nắm trúng trung tâm phản xạ của Tám nên búng lăn miết làm Tám rúc rich cuốn tròn trong vòng tay tôi. Nhấn tới mãi khiến Tám cố co hai đùi lên, tôi khoắng một hồi nữa thì Tám bật ngã ngửa. Tôi cảm thấy đầu ngón tay rít rịt, khí dâm của Tám trào lênh láng ra cả ngoài.

    Tôi túm nắm lông giúi vào càng làm Tám nứng cong nứng cớn. Tám kêu huyên thuyên trong miệng : em nứng muốn chết luôn. Tôi chẳng đợi Tám nói năng hay dặn bảo chi mà lo đút nhét luôn hai ngón tay vào kiềng giữ lấy cái lỗ ì ọp mà bợ lên như bợ cái cối đá.

    Hai giò Tám ngúc ngoắc lia lịa, tôi tăng cường vê một bên đầu vú và bàn tay úp giữ háng Tám cứ xóc giựt ngược lên làm Tám chí chóe la như bị hiếp. Dù nhìn thấy Tám đang thừ người ra, tôi cũng vọc xóc ọc ọc để Tám dấm dúi với cái nứng đang tàn phá tạng phủ em.

    Tám bíu chặt cánh tay vọc phá của tôi, dè đâu như cái nơm úp chụp làm nó chúi sâu vào cái lỗ quậy tưng bừng, càng khiến Tám cong veo lên nhộn nhạo. Tôi lắc như lắc hột, nước dâm kêu lọp xọp vui tai.

    Tám càng giãy, tôi càng vê, càng móc, em bò lê bò càng, loi choi trên ghế xe với hai giò lêu khêu bị chặn giữ. Tôi xóc đến đỗi Tám nói nhịu lưỡi : ôi, em nứng hết trơn, đừng móc nữa, em chết mất.

    Tiếng kêu của Tám như kèn thúc trận, tôi càng lấn lướt mạnh thêm, phụ bằng những cú chặn đè để em phải chịu khuất phục. Tôi nghe nóng rực ở hai ngón tay và tiếng xọp xọp của hai mu bị mằn xô lên sụp xuống.

    Đến khi thấy Tám vã ra, tôi tạm ngưng thì hai đùi Tám kẹp cứng lấy mấy ngón tay tôi giữ rịt. Tôi cũng thở phì phò mà cố lên tiếng dò hỏi : sao em kêu nứng mà lại kẹp giữ lấy ngón tay anh.

    Tám có vẻ quính, nói lọng cọng : nó khó chịu quá, em muốn hét toáng lên vì nó làm em bứt rứt cả người. Nó nôn nôn như người say rượu, nao nao như bị say sóng mà để anh rút tay ra chắc em cũng đổ nhào theo.

    Tôi thương Tám tận mạng. Tôi nghe chao cả người, thờ thẫn một đỗi, mấy ngón tay vẫn ghim nơi cái lỗ. Tôi dịu dàng ghé sát tai em tỉ tê : để anh bú nút vú em đền lại lỗi làm em quíu xà cảng hết trọi. Tám ư ư chẳng nói gì.

    Tôi úp miệng vào một bên vú, tay vê một đầu kia còn tay thì bịn ôm lấy đì Tám mà tạo cho em một cảm giác bằng an, thư giãn. Tôi rút ra rút vô mấy ngón tay, vét ngược lên xoa vào mớ lông rậm dầy, cốt cho Tám đê mê, khoái ngất.

    Tám lào xào nói nhỏ : lâu ngày nhớ anh, đâu dè anh tiến bộ quá cỡ. Trước anh cũng móc, nhưng vì sợ nên đâu biết nứng tệ mạng ra sao. Nay yên chí, hổng lo ai bắt tình bắt tội nên em xả láng, mới biết anh tạo cơn nứng giỏi thiệt đa.

    Tôi thưởng Tám bằng những cái mút sâu đầu vú phồng đầy miệng và nút nút như muốn lôi hết mọi dây thần kinh nơi bầu vú Tám nhão ra hết. Tám lại loắng thoắng nói rỉ rả : em chịu anh, móc đì đã khiếp mà ngậm mút vú còn ớn chè đậu luôn.

    Tôi suýt cười phì nhả bật vú Tám ra, song phải vội ngoạm lại mà nhay nghe lạo xạo trong miệng. Đầu vú Tám thiệt nhạy, nó cứng đê và cuộn uốn trong răng lưỡi tôi, có cắn chỉ nghe căng căng, chớ không giòn hay dễ bể.

    Tôi bú một hồi thì Tám than : hồi nãy em cứng ở háng thì giờ em cứng ở vú, anh làm trò trống gì mà ác ôn côn đồ, làm khổ làm sở em vậy anh ? Tôi đè bàn tay day day vú Tám, miệng vẫn mút và tay kia vẫn ôm bụm lấy con sò của em.

    Một lúc sau, tôi mới nhả cái miệng mút vú, Tám nói xỏ : dữ hun, tưởng anh cắn nát luôn rồi. Tôi cười hì hì và cũng rút nhẹ ngón tay bụm háng của Tám ra. Nước dâm nhễu rong rỏng, tôi quẹt đến quẹt để lên mớ lông và xoa bè bè quanh cái sẹo.

    Tám nằm yên mặc tôi làm. Tôi tách rộng hai giò của Tám để nhìn công trình tôi vừa nghịch. Mu đỏ rần, cái hột giữa lỗ lêu vêu nhô ra một đống, còn lông nhoe nhoét cái màu trắng đục như xỉ mũi. Tôi khen đại : em lắm nước quá.

    Tám câu mâu trách cứ tôi : tại anh chớ bộ, xóc em muốn tê rẹc luôn, biểu sao có bao nhiêu nước hổng đổ lênh láng ra mà được. Rồi em ôm chầm lấy tôi gạ gẫm : anh làm em nứng tê người, hổng lẽ tới đó rồi thui.

    Tôi nghe như có tiếng sơn ca líu lo bên tai, gật gù góp lời : có chớ, nhưng để anh bợ em vô nhà mình làm có chỗ có nơi, chứ ở đây bí rị, chơi sao sướng. Tám nheo nheo cặp mắt như thách đố.

    Tôi đè lột mọi thứ ra, Tám lồng ngồng một giề coi đã điếu. Tôi mở cửa xe dẫn Tám đi, em rị rị lại cự nự đáng yêu : khi không lột truồng người ta rùi dẫn đi nghễu nghện coi cà chớn quá. Tôi nói chống chế : nhà anh, có ai đâu mà lo, em ở truồng suốt ngày cũng tiện, chớ để bận vô bận ra mất thì giờ hết trơn.


    (Hết Phần II - Tập 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần II - Tập 5)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #46
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần II - Tập 5) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần II - Tập 5











    Tất cả áo, váy và dép của Tám đều đã trút quẳng trong xe. Tôi nắm tay lôi thân hình Tám trần truồng băng theo lối đường nhỏ từ ga ra vào nhà. Đoạn đương tuy ngắn, nhưng Tám vẫn rón rén bước bằng những đầu bàn chân vì sợ giẵm sỏi bị đau.

    Tôi áp theo phía sau phải bợ để giữ cho Tám vững khỏi trượt. Một bàn tay tôi úp vào vú trái của Tám, một bàn tay tôi bụm ngay ở háng, vậy mà Tám nhón đi vẫn rung rung loạn xạ. Cái vú bị tôi trịn còn đỡ, chứ cái vú để trơn nó lắc đùng đùng.

    Tôi nghe nhịp tim của Tám đập phịch phịch mà nhìn cái vú cà nhún cà nhính thấy dễ thương. Bàn tay bợ nơi Tám thì êm êm, gai gai, có lẽ tai Tám bị tôi lôi đi xền xển, tay chạm từng hồi vô chỗ độc nên lông bị kích thích dựng tếu lên hết trơn.

    Đã vậy, tôi còn bị Tám kéo đi rột rột nên bàn tay vô hình dung vừa đè vừa chạm cũng khắp, khiến Tám càng thêm nhột nhạt. Em gắt lên với tôi : lột em ra hết trơn, em làm sao chạy được mà anh lôm côm ôm rịt kỹ thế !

    Tôi lằng nhằng cự nự : em sao ưa câu mâu, gặp em như mèo gặp mỡ, bụm một chút lấy hơi mà em cũng la. Tám nói dịu đi : em đâu la, có điều để vô nhà vô cửa, rồi anh mò, bôc hốt, hay mần gì, cũng đâu có muộn.

    Tôi rít róng kể lể : chèn ui, vú để ngỗn nghện, đì bày té he mà biểu anh nhịn, em có ác nhơn thất đức lắm hun. Tám lịu địu dính chằng dính đụp với tôi, bện nhau thành một cặp sam đeo cứng ngắc, khiến cái dùi trong quần tôi cũng đòi tham gia trận liệt.

    Tôi a tòng theo măn măn cái vú và xiết xiết bờ mu, cơn nứng âm ỉ càng tăng lên ồ ạt. Tôi đeo lấy Tám cứng ngắc, than như con nít thèm vú mẹ : chèn ui, sao nứng gì nứng tệ. Vừa nói tôi vừa bóp măn cái vú xịt xịt và móc móc cái húm rề rề.

    Tám nhột nên khum xủi người tới, tôi đè nhào lên tấm lưng em mà bóp móc hăng hơn. Tám liệu bề hổng xong nên hối hả lùa tôi đi rần rần. Vô tới cửa, Tám vồ ngay lấy cái khoảng giữa bản lề thở ra dài sòng sọc : úf, rùi cũng tới, hú vía, em tưởng anh đè em gục tại chỗ. Anh nứng chi nứng ác, thì rỉ rả để em nằm đàng hoàng, rờ móc có đỡ khổ hun.

    Coi mòi hồi này Tám ăn nói bạo dữ. Tôi khen Tám ồm ồm, em chống chế : ngóng anh còn hơn mẹ về chợ, gặp anh em mừng thấy tía, nghĩ bụng sức mấy mà anh tha. Em đã nôn mà nghe anh nhèo nhẹo kêu um nứng, nứng làm em phát sốt ruột thêm.

    Tôi cười chế nhạo, Tám gân cổ lên cãi : hổng phải sao, em cũng là con người chớ bộ. Thịt da em anh mò phùa phùa, biểu sao em hổng nứng. Hồi đó em đã nứng bò lê bò càng, nhưng vì ở nhà cậu mợ em phải cắn răng giữ thể diện cho anh. Chớ thả sức, anh bóp vú hay rà rà nơi cửa mình em, chắc em phải la làng mới đã.

    Tôi nghe mà bắt thương. Quả thật hồi đó tôi liều lĩnh thiệt, nhưng đàn ông mò đàn bà làm sao còn bình tĩnh. Huống chi vú Tám chành giành như bình tích, mông tròn như cái nia và húm đầy như biển nước, tôi cũng ráng lắm mới làm sơ xịa vậy.

    Bởi vậy, tôi hỏi ghẹo Tám : bây giờ em vô nhà anh, nhìn trước nhìn sau chỉ có hai đứa, chắc em hết còn e sợ nữa chớ. Tám vênh mặt lên nói thẳng ro : chớ sao, anh chơi, anh rờ,anh bú, anh liếm, anh khoèo, anh cạ, em mà sướng, sợ gì em hổng hét bể nhà bể cửa cho coi.

    Tôi đùn Tám chúi sấp xuống khi hai đứa đèo đẹo tới trước cái xô pha. Tám kịp bíu lấy cái lưng ghế, chổng mông lên thì tôi đã bợ hai tay bụm lấy đì mà nhấc bổng em lên cái rột. Tám lao chao quơ đôi chưn lia lịa kêu réo : coi chừng tuột tay em té, bể đoi, bể dzú hết.

    Tôi quay em vòng vòng, hai chưn em lắc lư đánh vù vù tiếng gió. Tôi khệ nệ khiêng em rề tới cái gương lớn, bày nguyên bộ độ lòng của em hí hửng reo : nọ, em nhìn cho mãn nhãn đi, coi người ngợm em ngon lành cỡ nào. Anh nói thiệt, em có nhốt anh mãn đời trong này anh cũng hổng sợ đói.

    Tám trề môi chế nhạo : hổng lẽ anh cứ nhìn những thứ trên người em mà đủ no khan ? Tôi sặc sụa vì cười : bà ui, sao bà ngáo dzị. Chớ bộ cặp dzú bà ngậm hoài hổng đỡ cơn đói sao. Còn nói chi tui nhâm nhi thêm sò lông, sò lá của bà, no cành hông chớ giỡn.

    Tám tròn xoe mắt sửng sốt, cân nhắc coi thử tôi nói thiệt hay giỡn chơi. Tôi lắc tung tung, hai vú Tám dẻo đeo phập phồng nhún nhún. Tôi xỏ tay vào cái lỗ cào và xóc nhịp theo, hai giò Tám đạp vung vít, hét : thả xuống, anh bợ còn móc nhột tổ chảng. Em rúm người tiệt rồi. Ngoan, nghe em, để em nằm xuống lấy hơi rồi anh móc em đỡ nhợn hơn.

    Tôi nghe cũng xuôi tai nên cả hai cùng ngã ngửa ra nơi cái giường cạnh đó. Khúc gân tôi đâm xóc vào đít Tám, em kêu nhong nhỏng : cha ăn gian, lột truồng tui ra mà cha bận đồ bận đạc, đã vậy cái gậy nó thọt vô, thèm ứ nhựa.

    Tôi nói khích : thì ai ưng tự cởi ra đi. Tám lột xột mở khóa thắt lưng và đạp nhàu cho quần rớt xuống. Một cục u nổi sần nơi sịp, Tám tấm tắc hỏi dò : để coi lâu ngày ông giũa bạo nó có mòn hao bớt chút nào hôn.

    Và Tám rẹt rẹt kéo trút cái sịp ra, thằng cu con được mở toang cửa ngục thì bật lên, khật khà khật khưởng. Tám trêu lấy bàn tay nhấn dìm xuống, dè đâu nó lật đà lật lừ bung liền lên. Tám khen rối rít : ông xài xả láng mà nó còn nhạy dữ.

    Chợt Tám hỏi tôi một câu đột ngột : cái hồi ông xa tui đi Mỹ, ông có đè em nào tóc vàng mắt xanh gọi là “ trả thù dân tộc “ hun ? Chẳng hiểu sao, tôi thành thực kể hết : có chớ, sao không ?

    Chưa chi tôi thở dài sườn sượt, Tám chú ý dõi nghe. Tôi rầu rầu nói một hơi : mẹ kiếp, thử lửa rùi mới thấy dại ơi là dại. Cha bà nó, nhìn cái tướng nhỏ con mà cái lỗ như nhà kho chưa máy bay vĩ đại. Em vô là cởi quần nằm dạng tè le ra, vớ tờ báo, miệng phì phà điếu xì gà to tổ mẹ, để mặc mình leo, húc sao thì làm.

    Tám cười lên rich rich : ai biểu, nghèo mà ham. Ao nhà hổng tắm đi tắm ao người nên bị nó giúi cho ngộp là đáng. Tôi cáu tiết văng tận mạng : thì lớn cũng lớn vừa vừa thôi, có đâu nó như cái miệng tô mà mình tựa chiếc đũa, đút vô lỏng le, chẳng đụng đâu là bờ là bến.

    Tám bò lăn ra cười, hai vú khoắng ồm ồm làm tôi càng xi nẹc : cười gì, không tội thì thôi còn cười chê nhạo. Mình leo lên, chẳng được mấy kí lô, cắn răng mà hích cũng tựa đấm bị bông. Nó cứ nhai nhay, đưa điếu xì gà từ bên mép này sang mép kia, còn nhả khói mù mịt, làm mình sặc muốn chết.

    Tưởng tôi nói đã xong, Tám chặn lại đía : có nhiêu hả ? Tôi cáu bẳn nạt : thủng thẳng để lấy trớn, hối hoài, nín mẹ cho khỏi hóng. Tám thấy tôi lừ đừ, biết là tôi còn nực con nhỏ Mẽo nên nín khe.

    Tôi im im cốt gây sự háo hức nơi em rồi mới kể tiếp : coi mòi nắc nó hổng tới đâu nên xìu ngang bò xuống. Con nhỏ ngồi rột đậy mắng oàm oạp : bô xịt, và xòe bàn tay ra đòi tiền. Mình định ăn quịt, nhưng nghe đồn bọn mặc rô nó vô tẩn hết chỗ nhai cơm, đành hậm hực móc túi.

    Đưa nó đủ tiền, nó nhét ngay vào nịt vú và xòe tay tiếp, nói tỉnh queo : típ ! Mả mẹ nó, nắc đã chẳng đến đâu mà còn đòi típ, nhưng không đưa không xong. Từ đó mình đéo thèm chơi con Mẽo nào nữa.

    Bấy giờ Tám mới hỏi xỏ : chớ hổng phải anh bị quê nên chin cả người hà ? Tôi vả lả nịnh Tám : tại anh nghĩ cố nhịn dzìa chơi em, sướng hơn, nước nôi đầy đủ, lại khít khao mới đã. Tám nguýt tôi một cái bằng từ Xăng Phrăng xuống tới Lốt, trách bâng quơ : cha nào cũng đi mò lỗ khác còn bẻm mép gáy te te.


    (Hết Phần II - Tập 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần II - Tập 6)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #47
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần II - Tập 6) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần II - Tập 6











    Tôi chặn ngăn phắt lời Tám không để bàn líu lo xa hơn : dẹp, bỏ cái việc con Mẽo lộn xộn đó đi. Giờ ta lo việc hiện nay thôi. Dè đâu Tám cũng thuộc loại lý luận cùn : anh nói chiện đó xưa mà sao hễ anh vần tui chỗ nào là anh khui chiện cũ ra nói.

    Chưa gì em kể một lô một lốc : anh nhắc chiện tui đi đồng ban đêm, rồi kéo qua tả chưn tả cẳng anh mò tui sau nhà bếp, lại nói chiện anh đè tui ở đi văng. Bộ đó là chiện hiện giờ hả. Tôi cứng đơ hàm, hò hụi một hồi, xoay cái đầu tá lả, mãi mới lộ ra một câu đấu trí : chiện người khác, qua rùi, coi như cũ, bỏ; còn chiện tụi mình thì có cũ mới trở nên tân chớ sao.

    Tôi cười hè hè, hết sức vô duyên, Tám đế vô lãng òm : nham nhở, cứ chiện ông mí tui là lúc nào cũng mới, trách gì ông hở tui ra là rậm rựt đi bậy búa xua. Tôi gãi đầu gãi tai, mắc cỡ tận mạng, nên nài nỉ : thui mà, gặp nhau hổng lo nói chiện dzui cứ xi nẹc nhau hoài.

    Tám hấm hứ, ra chiều còn tức để bụng. Tôi vội vàng bợ lấy tấm lưng em nói ngọt như mía lùi : em nằm xuống nghỉ đi, để anh săn sóc cho, đừng giận dỗi, mặt nhăn nheo coi xấu tệ. Tám phì cười ngay được.

    Tôi đỡ Tám lăn kềnh ra giường, hai bàn tay xoa vào nhau, nhìn khắp lượt, thâm tâm chia phân các mục tiêu rõ rệt. Tôi đặt một bàn tay lên vú mặt của em, hai ngón kẹp lấy cái núm lôi giựt ra nhịp nhịp, miệng thì ngậm nút cái vú bên trái, còn bàn tay mặt thì sờ soạng đặt vô giữa cái húm của em.

    Dù chẳng còn nhìn ra, nhưng dường như nơi lòng bàn tay có con mắt phụ, nó rà rành rọt cái miếng bánh nở phồng giữa háng em. Tôi nhịp lôi núm vú một cái thì miệng nút sâu một đỗi còn bàn tay nghịch bim lo đàn đàn cho cái bánh phẳng phiu ra. Làm như nãy giờ tui vọc khiến nó nhăn nheo, tè góc quăn lên vậy.

    Tám được tôi phục vụ thì thư giãn liền. Em xục xịch đẩy đưa dưới sự chăm sóc đặc biệt của tôi. Cái vú này trào lên thì cái vú kia xẹp xuống còn hai giò em thì xập xòe mở vô mở ra như cánh bướm.

    Tôi vuốt, tôi đè, tôi hò, tôi kéo, những sợi lông vờn vọc ở các ngón tay. Tôi vớ đúng cái khoảng mềm mềm của hai mu, cái chất láp nháp của nước nhỉ và cái khoản u u của cục thịt lồi. Tôi nghĩ mình đang âu yếm vò xoa đầu đứa trẻ, tóc rậm dầy và xoắn tít như tóc in điêng, tôi hết vuốt lại tha, lại vò, lai doãi, khúc mông của Tám hụp xuống nhô lên coi thiệt đã.

    Tôi sờ các mu, măn xòa xòa và nhấn nhấn chỗ cái hột le như con nít nghịch đè cái nút chuông điện. Chắc có sợi dây nào bị chạm, tôi nghe te te và Tám quặp liền giò lại. Tôi nhúc nhích ngón tay khảy rỏn rẻn vô cái hột le, miệng Tám há ra đớp đớp, tắc lưỡi như thằn lằn, xiết răng như bị phỏng.

    Tôi tăng cường chuốt đầu vú và nhay cái núm ướt tè le, Tám quặn người lên đùn đẩy và kêu khe khẽ : nứng, nứng, cha mẹ ui ! Tôi đè nguyên bàn tay vò cục sữa và tóm nguyên cái vú em mà day, bóp, ịn. Tám lắc trọn người, mặt lật bên này bên kia, nói cầm canh : đã, đã cách chi, sướng, sướng tràn hông, tía ui, sao nó bứt rứt hết tay chưn, bánh chè muốn long ra, đoi đít muốn rệu rã.

    Tôi nghe như được ai xối nước khích bác nên bú thì bú ra trò, măn thì măn tới bến, còn chọt thì chọt tận nơi, Tám lúc nga lúc ngúc thấy dễ thương hết đỗi. Tôi hơi rị người để đè chặn em lại, quất em một chầu cho rụng hết cơn nứng ra.

    Tám loay hoay như con sâu bị đè nghiến. Tôi bú và thổi phù phù, bàn tay bóp méo cả bầu vú làm Tám thét lên như chợ vỡ : ông phá vừa thôi chớ, nứng thấy mẹ mà ông cũng hổng tha. Tôi vùi đầu vô làm cho Tám đứt chến mới ưng.

    Tôi hết còn nhấn ịn cái hột le nữa mà vọc nguyên ba ngón tay vô xúc ngoáy chầm hâm nơi cái lỗ kêu xịt bộp. Tám bưng cả mình cao lên bằng hai gót, đầu gối cong cong và kêu ra rả : móc tới luôn, vô sâu chút nữa, đú họ, sướng chi sướng tanh bành, sướng muốn nạo quăng bố nó cái tĩ đi cho nó khỏe re.

    Tôi móc loạp xoạp, nước và da tay thi nhau kêu lóc bóc, Tám quằn hết người, vắt dọc vắt ngang như trão dây ngâm nước bị người ta dùng guồng quay vắt cho ráo. Tôi khìa càng nhiều, nhay vú và bóp càng mạnh thì nghe Tám càng hét : nắc đi, cha, em nứng đổ bê tông, cứng người rồi.

    Tôi đưa đà, ầu ơ ví dầu, Tám đu nơi cánh tay tôi làm xiếc mà dài họng ra năn nỉ : em biết tài anh rồi, em quíu hết trơn, thương em, nắc em một chập đi rùi phá tiếp. Tôi bặm môi lại mà phá, mắt tôi trợn trừng chiếu tướng thẳng vào mắt em.

    Tám lặc lìa một kêu : ối, hai kêu : a, và ba vật mình đổ xầm xuống, lăn cù cù, kẹp cứng lấy bàn tay tôi nắc gió cho đỡ khổ. Khi tôi ngưng lơi tay thì nghe Tám rặn ì ì, nước dâm ra từng đám, tôi lôi mấy ngón tay, nghe xọp một hơi như nùi giẻ bị nêm lâu nơi cổ chai bứt ra nó kêu ộp lên vậy.

    Tám rã rượi nằm mở rộng hai càng, tôi nuốt nước miếng ực ực và nhào lên mình đè ngấu Tám, nhét vội nhét vàng cây dòn dông mà dọng uỳnh uỳnh cho em tóe khói. Em toại nguyện nên giở hổng hai giò lên thành chữ V, lấy hai tay bợ dưới khoeo giữ tấn và réo tôi như réo giặc : em banh hết tầm ra đó, anh giã bể cối đi cho em, chết đâu em chịu. Để ấm ức hùi nào tới giờ chưa được ai xển đã, sướng mà hổng dám kêu.

    Tôi hăng tiết vịt nên đốc vô : thì em kêu bể nhà đi cũng được. Và tôi mở đầu phát ngôn trước : anh nắc cho em liệt côn, bể ổ máy, vẹo bản lề để hết rên chưa được sướng nhen. Tám ngoan ngoãn cách gì, nằm vắt vẻo, nín khe, bạnh thả ga cho tôi giập, tôi đẫn.

    Dưới tôi nhún, trên tôi bóp, hai tay và cái dùi cui thoăn thoắt thay phiên làm cho Tám tối sầm mặt mũi. Lạ, hai vú Tám càng bóp càng nở và cứng giòn, hai mông xàng có nghề có nghiệp, tôi như bị ru hồn vào trò đấu vật với em.

    Thỉnh thoảng tôi thăm dò hỏi em : nắc dzị, chịu hun ? Tám gật đầu rối rít mà miệng tán dẻo quẹo : sướng, đã, nứng, được. Em nói lăng nhăng, chẳng đâu vào đâu, nhưng lời nói tình yêu cần gì bố cục thành câu cú mà ai nghe qua cũng hiếu mới kỳ.

    Tôi phấn khích dữ dội nên hết bê cả hai giò Tám bẻ ngược lên để thụt càn thụt tới thì tôi lại lật cho em ngồi lên thế cưỡi ngựa phóng như bay. Ở thế nào, tôi cũng đều nắm cán, tôi úm em mà tay vẫn vờn măn được hai vú đánh toòng teng.

    Tám có vẻ chịu, nói nào ngay, từ ngày rời xa Tám nơi nhà bác, hai đứa nào có dịp xên nhau giữa ban ngày ban mặt, nhìn rõ nhau mười mươi, chẳng sợ ai bắt được tại trận hai đứa hủ hóa như lúc này.

    Tôi nắc mà còn bú lưỡi, mút vú Tám, làm Tám sướng kinh niên, xàng cái đít dẻo nhịu. Cái húm trịn khít khao nơi cái chày và quết đều đều làm thành, mé gì cũng bung vách, sẩy cùi ra ráo nạo.

    Tám ui ui hết xiết hàm răng lại đờ mắt ra mà hứng những cú trời giáng tôi ban cho em. Dù ì ạch thở, em cũng chỉ đường cho tôi chạy : anh nhấn đại vô chỗ đó rồi đâm mạnh vào, em đang ngứa, anh dọng mạnh chừng nào em càng khoái chừng đó. Anh giúp em gỡ vặt cục nứng quẳng bố nó đi cho rồi. Để chi cho nó hành em chết lên chết xuống, khiến em cứ tơ tưởng tới anh muốn khùng luôn.

    Tôi ới a muốn hát một câu vọng cổ mà lú trơn nên đành dùng sức dọng cành cành thay thế. Tôi làm Tám muốn bã người ra mà em vẫn chưa chịu cho ngừng. Em đốc thúc tôi : ráng nữa đi anh, mới ra lần một, lần hai, em chưa hết ngất ngây vì cái sướng.

    Đến chịu thua Tám luôn.


    (Hết Phần II - Tập 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần II - Tập 7)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 08-14-2012 at 03:04 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #48
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần II - Tập 7) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần II - Tập 7











    Sống trong môi trường an bình, thoải mái, Tám càng lúc càng thấy tự tin, thi triển hết tài năng và chỗ mạnh của mình. Tôi nghĩ em cũng vào hạng thượng thừa công lực chớ đâu có khù khờ như hùi còn ở nhà bác.

    Tám nghe tôi có ý kiến, em trề dài môi nói kháy : đừng tưởng bở, tại tui lo hùi đó chớ hông tôi vật ông có nước mà bợ háng rên la. Tôi cười chế nhạo, Tám nhúc nhích mông đùi một hồi, tôi muốn lấy hơi lên.

    Cái củ lẳng của tôi đang bật tanh tách bị em ghim chặt như xâu mía, em lại lắc, xủi, bào, chà, khiến tôi nổ đom đóm mắt hết trơn. Ngẫm lại tự nãy giờ, dù giúi em ở vị thế nào thì em vẫn chủ động, làm tôi bái xái bài xai.

    Lật em ngả ngửa ra thì em đảo khúc háng vòng vòng khiến cái dùi cui trật chìa bị vào thế, còn giao em làm nài thì em vừa phóng vừa nằm rạp xuống thúc gót chết thôi. Tôi đã phải giữ chặt lấy hai vú mà em vẫn còn lồng lộn lên như con ngựa chứng.

    Em khiến tôi rối beng đầu óc, nói lái tùm lum, đang lồng lộn thì nhịu líu lưỡi nói ngược lại, em hầm hè : ông chê tôi lồn lộng thì tui lộng coi ông đứt chến tới cỡ nào. Tôi tối tăm cả mày mặt vì em ắc ê vùi vùi, nhào nhào, tôi chỉ kịp nghe xọp xọp rồi cơm cháo gì văng cả ra.

    Em đổ ùm lên ngức tôi, nhún người xoành xoạch. Cái húm miết chà cây gậy của tôi, còn hai vú em nhồi nhồi khiến tôi bức thở, ngáp ngáp như cá bị liệng lên mặt đất. Em vừa hầm hừ vừa dọa tôi : ông ngán chưa, hay còn muốn lộng thêm hồi nữa cho đi luôn.

    Tôi đổ ngang nên ôm cứng ngắc tấm lưng em thách đố : tui thí mạng cùi mí bà đó, coi thử bà lồng, hay tôi xển bà thành xâu tôm nướng cong râu. Tám trợn trừng mắt, ngồi thốc lên, hai tay hơi bắt chéo trước ngực, chống đà lên ức tôi để đùn hai vú em tròn căng, hối tôi rối rít : tôi ngồi cho ông dễ bóp, tôi lấy đà quậy cho ông rã bê tông lun.

    Tôi đế vô : tui rã hay em bể ? Tám nói lửng lơ : ở đó rùi biết tay nhau, đừng nói phách. Em xìa xìa chống bàn tay, nhún như điên, miệng nói thành dây, thành nhợ : tới đi con, tới lun cho ổng há mồm há mõm ra, hết nói dóc.

    Tôi sướng cực điểm, giành bóp cặp vú lại lao chao vớ lấy hông Tám rị lại mà cơn nứng vẫn âm âm i i mới bực. Tám thong dong xàng xẩy, trẹo người bên này, nhổm mông bên kia, có lúc chực như bẻ gập đoạn côn của tôi làm tôi “ á “ lên một tiếng.

    Phải nói chơi kiểu cho các em làm chủ, mình thiệt đã. Cây dùi cui lận sâu trong ổ máy, hai tay bóp tì tì hai cái vú êm êm, thỉnh thoảng cơn nó lên thì bá lấy hai vai em mà rền ịn xuống. Em quờ quạng vì cái đầu khấc nó ngập sâu đến tận cùng. Em kêu thiệt sự : đã tổ mẹ, vậy mới gọi là nắc tới.

    Tôi bàng hoàng hỏi thử em : sao hùi đó em đâu có kêu ông ổng như bi giờ. Tám hổn hển nạt : đang nắc muốn ứ hơi mà hỏi miết. Tuy vậy em cũng giảng giải cho tui nghe : tại tui nứng nên thích thì la toáng lên, chịu chưa.

    Chưa chi em đã nhấn hai bàn tay cù cưa cú cứa lấy đà nơi ngực tôi mà miết con sò hì hụi. Mắt em tóe hào quang, vú vê nhảy đùng đùng, tôi chụp bóp lia lịa mà cũng không giữ nổi chúng đừng văng vật.

    Đúng là một cuộc đấm đá nhớ đời. Tôi nhận ra mình cất công với em hổng uổng. Tôi xoa vòng mông em, có lúc tuồn ngón tay vô cà phụ chỗ mu để em thêm hứng chí. Em chà ùng oàng, tôi thấy chỗ mu nóng bừng như người đang lên cơn sốt.

    Tôi đã xển người lên mấy lần, khúc gân rướn lên như cọc thu lôi, thế mà em lại reo hí hửng : con bà nó, đâm lút ga tợn, rồi em xàng tròn tròn, cặp mu nhịp nhàng như bợm nhậu đang nhai khúc mía.

    Tám ra rần rần mà nào có chịu ngưng. Bết giữa háng tôi nhờn nhờn thứ gì đâu tanh tưởi. Tôi nhắc nhở : em ra rồi, nghỉ chút đi. Tám giương cổ ra mắng : kệ tui, còn sức tui còn chơi. Ông có xí lắc léo thì cứ nằm yên đó cho tui mần dziệc.

    Tôi nghe mà ớn da gà. Nhưng nhìn hai vú Tám tung tăng lại thấy nổi hứng mới chết. Tôi lồm cồm đẩy Tám bật ngửa ra và hai đứa tôi bện lấy nhau đổi thay tài. Tôi trịn Tám nằm xuống, giương hai giò ra, ôm cột nhà mà băm tận lực.

    Tám ọp ẹp bị tôi banh hết càng, tôi nắc đùng đùng, còn uốn hai giò mà đè tíu lên Tám đâm chí chát. Tám sướng nhá, nhắm tịt cả hai mắt, kêu rả rich : đó, ông nắc dzị mới đúng đô. Ông bằm dùm cho cái húm nó thè lè ra mới hay, để ông khìa khìa như hùi đó, tui ngứa tổ chảng.

    Tôi lắc đầu sợ Tám. Tôi hỏi : bà chơi dzị hổng sợ tuột lưng sao ? Tám nhon nhỏn : tuột gì được mà tuột, mặc may có ông bị xìu đi thì có. Tôi tức khí nên uốn cong người em lại thành một lọn và nắc phải, nắc trái, nắc lên, nắc xuống, tả tơi.

    Tám í a, hết khen, lại ngoan ngoãn cuốn mình cho tôi giập. Tôi nắc cành cành chừng mấy hồi, mỗi hồi độ dăm chục cái thì cả hai cùng giành nhau nói : mau, mạnh đi, em đã. Và tôi hầm hập đẽo phăng những gộc cội, đá băng những rễ nhánh, bẻ vỡ những tường hào, cuối cùng thì hai đứa lớ vớ xô ngả xô nghiêng.

    Tôi té nhào lên Tám, em vẫn bị bó rọ chổng mông. Tôi cuộn người lên và ọc liên chi hồ điệp. Tám cố dạng hai chưn ra hứng chẳng để một giọt rớt ra ngoài. Tám thở phì phì, hai giò run run vì mất sức và cặp vú bèo nhèo vì bị bóp méo đi.

    Tám nói vuốt tôi : anh giập dữ quá, em muốn chết luôn. Và hai tay em lùi xùi lau mồ hôi nơi trán. Em không nỡ xô tôi ra, còn tôi thì hơi sức đâu nhấc mình rời khỏi Tám. Tôi lầu bầu : em xàng dữ, anh nắc muốn hụt hơi.

    Tám có vẻ hài lòng, nên nói huyên thuyên : vậy để anh hết háo hức, chớ không anh địu theo em riết thì em còn đi đâu được. Tôi xoa xoa cái mông em, nó cũng mềm êm như cặp vú. Tôi xoa vòng vòng, có lúc khìa vô cả đường chẻ nơi đít, mới biết khí em bết bát ở đó đông đặc.

    Một hồi, tôi rút từ từ cây gậy ra, nó tím ngắc vì bị dập vùi lâu quá. Tám lơ đãng nhìn háy hó : chu choa, nó mửa tới vậy mà còn lừ lừ dễ sợ. Tôi cũng nhìn vô cái sẹo của em, giọng đôi co : bộ bà tưởng bà ngon lắm hả, mẹ kiếp, nó nhão nhẹt đã đời mà còn xùi cả bọt mép ra thấy ớn.

    Tám giúi mặt vào bàn tay nhõng nhẽo : á, anh chọc em. Để anh chơi, anh sướng mà anh còn chê em nữa.


    (Hết Phần II - Tập 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần II - Tập 8)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #49
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần II - Tập 8) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần II - Tập 8












    Lúc này trông tôi ví như chiếc máy bay đáp lỡ đà chúi nhủi trên đường băng, thảm hại hết sức. Bánh xì, động cơ phản lực bể, vỏ thân ọp ẹp gãy gục ráo. Tám cũng không hơn gì tôi, lớp nhựa phủ cho phi cơ chạm đất bị bóc tung hê, các tấm vỉ nhôm lót đường bị lôi sứt sẹo, lở lói.

    Tôi đổ gục một cục, Tám thấy tội nghiệp nên đành chịu trận cho cái xác máy bay úp gục chỏng gọng lên. Tôi hết giở nổi tay chân hay cục cựa gì nữa. Tám cũng bèo nhèo theo, trông dị hợm làm sao.

    Tôi thở như bễ lò rèn, phì xịt khói từng mảng. Tám nhô lên hụp xuống cặp vú vì vừa bị đè vừa thấy ngộp ngộp. Tôi cố xoa mông, sờ lườn Tám để tìm sự yên tĩnh. Em cũng mò mò ở lưng tôi để cố hạ bớt cơn mệt đăng đăng đê đê.

    Mãi mãi, tôi mới rời khỏi em được, lệt bệt như anh gà chọi bị thương tà la túa lủa. Tám nhẹ nhàng an ủi : ham hố chi cho khổ, tội chưa ! Tôi nạt lên : tại bà còn đổ thừa ai nữa, người ta mệt bỏ bu còn nài nỉ nắc, nắc, thế mới ra nông nỗi.

    Chả biết em cả nể hay thực sự sợ tôi mà nín khe. Tôi cũng tự thấy mình quạu lãng nhách nên nói chữa : kéo nhau vô xối chút nước nóng cho tỉnh đi. Tám ríu ríu nghe theo, cả hai diện nguyên bộ đồ thiên nhiên trời cho mà dắt tay nhau vào buồng tắm.

    Tôi mở hoa sen, trút nước ào ào suốt từ đầu xuống. Trong khi tôi thổi phì phì vì hơi nóng bốc mạnh thì Tám thản nhiên ngồi tè he ra móc xì xọp trong lỗ cua. Tôi hỏi cho có : mắc chi mà cào lọp bọp ở trỏng.

    Tám nói chẻ hoa : chèn ui, cháo vữa dính đầy trong đó, hổng moi ra để nó thúi hoắm ai hửi nổi. Phương chi lỡ con loăng quăng nó chun lọt vô ổ, nằm lì hổng chịu ra, mai kia bụng đeo một cái trống, chả dzìa, tui ăn làm sao, nói làm sao !

    Tôi muốn bắt cười vì giờ dẫu tôi có hà rầm với em thì cũng chẳng xi nhê gì ráo. Nhưng nghĩ lại, thời gian qua đã có lắm điều thay đổi, Tám có biết đâu những nỗi khúc nhôi, nên tôi thủng thẳng nói cho em yên tâm : đừng lo, giờ anh có nắc em tuần này sang tuần khác thì cũng hổng có trống đâu cho em ôm mà sợ.

    Tám chỏn rỏn nhìn tôi dấm dứ : thiệt hun đó, hay cha muốn nhử tôi. Chẳng nỡ để Tám âu lo, tôi thủng thỉnh cắt nghĩa : anh xển nó rồi, cột từ mấy năm nay nên nó chỉ ra nước nhờn thui chớ hổng ăn thua mí chiện bầu bì gì mà em nhợn.

    Tám có vẻ hổng tin, nhưng cũng rề rề hỏi : sao khi không rùi ông chịu để thiến đi. Tôi cười nôn : chèn ơi, ai thiến đâu mà thiến, thiến thì làm sao mà bắn súng cối thi với em được. Cột thui, nghĩa là thắt nó lại để nó hổng còn tác oai, tác quái chi mấy bà nữa.

    Chưa gì Tám đã ghen xằng : phải mà, ông bạ đâu xâu đó nên mún chắc ăn mới cột cho yên tâm. Bởi dzị tui trốn biệt ông cũng phải. Tôi phải chặn ngay : tào lao, tại hùi đó em biến đi, tui hận cứ xoành xoạch bo bíu lấy bà xã dài dài, bả ngán thời buổi khó khan, sanh dầm sanh dề lấy chi nuôi, mới hò tui cột đó chớ.

    Tám nghe có vẻ thủng ý, nhưng vẫn trách móc : mà cột cũng phải, để ông bớt hăng đi, chớ đè riết, ai chịu cho thấu. Tôi lại phải cắt nghĩa thêm : tại em liền bà nên hổng rõ, cột chơi còn bạo hơn nữa à nghen.

    Tám chưng hửng trợn mắt ngó sững tôi : nói dzị là ông mún nắc hoài nên ưng để cột chớ gì. Tôi khổ sở gãi đầu gãi óc câu mâu : nói sao thì em cũng bắt bẻ cho được. Tui nào biết ất giáp chi đâu, chỉ khi lão bác sĩ đè cột xong, vỗ vai hí hửng nói : giờ ông chơi xả láng khỏi sợ.

    Rồi lão thù thì thủ thỉ ghé tai dặn nhỏ : nó hung còn hơn ngày trước đó nhen, liệu đừng để bả tới mắng vốn tui là khổ cả đám. Thấy tui nhăn nhó xăm xăm bước ra, lão còn níu lấy vai áo buông nhỏ câu chót : ông phải lo đề xạc một cái rùi hãy phục vụ bà xã nghe, để tí toáy mó vô là lãnh đủ, mang bầu lần chót, bả giũa ráng chịu.

    Tám bò lăn bò càng cười như chưa bao giờ được vui quá xá như vậy. Em lấy tay xoa xoa lên mặt hí hửng : rùi có bị dính hun ? Lúc này tôi mới lấy lại bình tĩnh đáp gọn ơ : ngu gì chết giờ thứ 25.

    Tám chộp lấy câu nói mà hỏi : rùi ông mần sao để khỏi dính. Tôi đâm lúng túng ngang : thì, bởi, tại, Tám xóc vô lạnh băng : ông đi chơi bậy chớ gì. Tôi dấu biệt cái khoản mò đám con gái, lúng túng nói bạt mạng : dễ ẹc, tui xục cho nó ói ra.

    Tám nhướn mắt châu hẩu nhìn, thử coi tôi nói trúng cỡ mấy cà ram, nhưng thấy tôi khăng khăng thì tạm tin mà nói vớt : ai mà tin ông nủi, ông gặp tui, ông đá rần rần mà biểu ông tự xục cho ói chắc là bữa đó mưa lớn dữ.

    Tôi chẳng muốn dây dưa nên xoay sang đề tài khác : nè xề vô để tui giữ vòi nước cho gột rửa đi, còn ra ngáo một giấc. Tám lỏn lẻn sáp vô, tôi lôi tiệt em vào dưới vòi nước, rút cái hoa sen xỉa vô háng nghe xào xào.

    Tám nạnh hai giò đứng tấn, bàn tay vờn vờn móc rửa. Em làm mạnh nên hai vú nhún tưng tưng, tôi khen bâng quơ : mẹ ui, tắm con hến mà vú cũng rung, thấy muốn cắn cách chi. Tám phỉ phui liền : cắn, lúc nào cũng muốn cắn, vú mà làm như trái ổi, trái mơ gì hổng bằng.

    Miệng nói mà một tay tôi đã lo cọ kỳ quanh bộ ngực đồ sộ của em. Tám áp mông vô cho tôi ôm gọn, tôi xun xoe mò thì em nép gần vô nũng nịu. Làm sao tôi có thể từ tốn khi em tỏ ra ngoan ngoãn thế ni.
    Tôi giúi ngay cái hoa sen sang tay em, còn hai tay thì ôm chầm lấy cặp vú từ phía sau mà bóp lấy bóp để. Tám vờ kêu lên : ông xoa rửa mà sao bóp vò ngấu nghiến dzị. Tôi trơ trẽn đáp lời : ai nói rửa xoa, tui bóp mò thực sự chớ hổng kỳ giúp ai hết.
    Tám chẳng cự nự một chút. Tôi mượn đà bóp và nhón hai đầu vú càng mạnh hơn. Tôi làm hai quầng vú xoăn cứng lại, em lùi xùi ngả ngớn trong vòng tay tôi. Tôi nói nhử : em nhón chưn gác lên bồn để anh mần cho em đã.

    Tám lưỡng lự rồi cũng nghe. Em kiễng một chưn lên, đầu gối hơi cong thành cái vòng kiềng. Tôi đứng một bên lòn tay vô, vừa bóp vú, vừa nghịch cái sẹo ở giữa háng. Tôi đằn lớp lông và chẻ banh hai mu ra, nắn tới nắn lui, xục xà xục xịch, cái hột le và cục thịt lồi lầy nhầy nơi ngón tay tôi.

    Tám nhún tới nhún lui vì đã, vì mấy ngón tay tôi chọt chạm vào những nơi vốn làm em giựt mình vì nhột. Tôi đè cái đuôi mọng của hột le nhấn tin tin và xoe xoe vòng tròn. Tám nhô cao người lên, tôi cào cào hai mu và chà chà dọc theo cái lỗ.

    Tám chúi nhủi xỉa vòi hoa sen vô và xiết rít hàm răng : ui, rạo rực tổ chảng. Tôi cong ngón tay đâm dứ vào lỗ mội, Tám xển uốn, đẩy mông và háng như đánh nhịp. Tôi chúi vào sâu thì Tám tựa như ngồi úm trọn lên lòng bàn tay tôi.

    Nguyên cái húm há toác ra, tôi bóp te te và nghịch cái đầu vú, Tám ra chiều nhức nhối nên hết còn bình tĩnh, ngoáy đít lia lịa. Tôi đẩy ngón tay ngược lên trên, mằn mằn như tìm cái cội, Tám hít hà, xô ngả người vào bả vai tôi, thốt khe khẽ : sao mà nứng kỳ lạ, anh ơi !

    Tôi không nghĩ là lời em đang nói mà nghe thoang thoảng như tiếng con mèo được chủ vuốt nên ré êm êm. Tôi ráng cào xới thêm thì em choàng lấy tay đè nghiến cùi bàn tay tôi ấn giữ nguyên xi trong húm.

    Tôi im lặng thăm dò, nhìn em bớt nôn nao thì khoắng lên một thôi một hồi, em lịu địu khập khà khập khiễng, hết ngồi sụp, lại nhỏng lên, cái sẹo lằng nhằng đeo cứng làm bàn tay với cái ngón loe ngoe bên trong, nghe xậm xà xậm xực.

    Tám nói như có vẻ trách : biểu đi tắm đi rửa mà ông mần khiến mình tui còn dơ hầy hơn. Tôi chẳng hơi đâu trả lời trả vốn, cứ lặng thinh mần công việc của mình. Tám bíu đu lấy người tôi nói dỗi : tui hết chịu nủi rồi, ông mần cho đã để than van chưa tới nơi.


    (Hết Phần II - Tập 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần II - Tập 9 )



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 08-16-2012 at 08:32 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #50
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,264

    Default Tám (Phần II - Tập 9) (Tác giả: Sịp)

    TÁM

    Tác giả: Sịp
    E-mail: N/A

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần II - Tập 9












    Hai đứa tôi thi nhau giành giựt độc chiếm trung tâm nhạy cảm của Tám. Hẳn nhiên em chịu lép, nhận phần hạ sách vì đã lỡ nghe tôi xúi dại cho phép xâm lấn vào cái tổ tò vò của em. Cho nên tôi mặc sức mượn thế thượng phong mà đẵn em rụng tùng, như hạ rừng cây đại thọ.

    Em nhăn nhó, nhấn đầu bàn chân trên gờ bồn, hít hà, đun đẩy và lắc tếu người mỗi khi tôi khều khều, búng búng và oàm oạp móc cào rột rột. Em rít róng nhìn không chớp mắt, hai môi giẩu hẳn ra, không thể hiện sự đau, cũng chẳng thể hiện sự bình tĩnh.

    Em loi choi tựa người cắn lầm trái ớt hiểm, rít rề rề như cắn phải hạt sạn trong răng và người nhao nhao tựa bị cồn cào trong ruột. Hai tay xoay lần xần, chụp giựt, cố đẩy cánh tay tôi để bứt cái ngàm móc bên trong ra.

    Song đời nào tôi để em thực hiện được ý đồ đó. Tôi móc un cao về phía trên, khảy phừng phừng, gáy te te làm em nháo nhào muốn té. Em chỉ dám kêu đại kêu để : á, nhột tổ mẹ, nứng cực tả, và lò cò như người bị phạt nhảy xổm.

    Em bất lực không sao gỡ thoát cái gọng kìm chắc nịch của tôi, đành nghiến răng trèo trẹo phân bua lẫn mắng trách : ác chi ác dữ, làm người ta xúc bù long, rã bản lề, liệt bu gi ráo trơn. Tôi nghe có vẻ phái chí vì chưa hề bao giờ được tưởng tượng thưởng thức những lời đầy ấn tượng như thế.

    Có lúc em gập cúi người xuống, bàn chân run run không vững, nào dè thế đó cành thít sâu ngón tay quái tinh của tôi vào cái lỗ mội làm em xửng vửng thấy rõ. Hai tay quơ vung vít, vớ chằng vớ đụp, bấu víu bặp một chỗ nào đó để trụ lại.

    Bất đồ em vớ được cây xà beng của tôi thì nắm chặt hổng buông. Em vật thi với tôi, một đằng móc thì một đằng lột vỏ chuối. Cây gậy thò ra thụt vô như cổ rùa, em í a í ới thích thú. Em vần lóng thịt gân nhoang nhoáng và cố cúi xuống hun chí chát lên trên.

    Tôi nặng tay xoáy một tua thì em chỏng gọng, chỉ kịp bụm lấy khúc gân mà xục da xục diết. Tôi đã dần lên, nên xoắn lấy núm vú em giựt lôi, day đều đều và bấm tin tin trong cái lỗ nhòe nhoẹt nước.

    Em bị cảnh “ lưỡng đầu thọ địch “, trung tâm truyền tin báo động um lên, còn hang ổ trú ẩn bị đạn xuyên phá làm bể tan hầm hố và kẽm gai, bùi nhùi, nhựa trào có ngằn, có sợi. Em hét toáng lên : thua roai, hàng roai, đừng pháo nữa.

    Em giơ một tay lên trời tỏ vẻ đưa cờ trắng, trong khi bàn tay nắm thủ lệnh thì xiết chặt kèm theo hai đùi khép nép, ôm trọn bàn tay đang đẩy đạn bắn thêm. Em vật vã tứ tung, rên ư ử : nói là thua mà còn ăn hiếp, bộ muốn cưa đứt chến em sao ?

    Tôi chẳng hử chẳng ừ, chỉ một mạch pháo rào rào làm em đu lấy bờ vai tôi chịu trận. Em gào ỏm tỏi : chơi thì chơi đại đi, còn không thì tha em, cào dzị em nứng chắc ngất đi nè. Tôi như người điếc nên mặc em rền cứ rền, tôi vọc cứ vọc liên miên.

    Em có vẻ muốn nổi cọc nên nói gay gắt : tui nói ông buông có nghe hun. Hay là ông muốn tui bò lê bò càn ăn vạ, ông mới chịu tha. Đến nước này tôi mới lè nhè ra miệng : để anh mần cho em oắc cần câu, sướng em chớ bộ sướng anh sao mà em ngăn cản.

    Tám đang xi nẹc nặng nên ron rỏn : tui đéo cần sướng nữa, sướng dzị cũng đủ quíu thằn lằn roai, ông ngưng mẹ nó đi cho tui nhờ. Tôi rị mọ bịt bưng nguyên Tám hổng chưn lên và vác ra giường.

    Tám giận cành hông mà sợ chúi nhủi nên đeo cứng lấy người. Tôi đặt Tám như trút mớ bòng bong, em ngồi phịch ra và nói chua nói chát : phá tổ đời ai chịu cho thấu. Tôi nài nỉ ỉ ôi, em cứ “ nhưng mà “ một thôi một hồi mới nguôi giận.

    Em phân trần : móc cũng tới lúc thôi chớ, biểu ngưng mà còn lấn đất dành dân, xấn xổ đè tiếp. Tôi đôi co : thì tại em có ưng, tui mới móc vô được, chớ em nằng nặc phéc mê cái cửa tiệm thì làm sao tui chun vô.

    Tám bật cười ngay được : ông lẻo mép, tui nói hổng lại. Rồi em kể lể : ờ thì tại tui, bởi lâu hổng được anh mò nên cũng dễ dãi lơ là cho anh rớ vô chút chút thôi. Dè đâu cha lì cố thây, móc trúng là bắt bù loong ngàm cứng giữ rịt.

    Tôi có vẻ ưng lối suy luận đầy tả đùi tả vế của Tám nên cũng biểu diễn một cái nụ cười lấy le. Nào ngờ Tám mắng xối xả : còn há toác miệng ra cười chọc quê tui hả. Tôi đâm nhợn ngang, đàn bà thiệt rắc rối, cười đó rùi nạt đó, mụ nội ai biết lúc nào các bà phởn hay đang sôi máu mà tránh đây.

    Tôi xẻn lẻn ngồi êm ru bà rù, lén lén đưa ngón tay dính khí của Tám lên hít hít. Em lại càng bực bội nên la oang : còn hửi nữa, bộ thơm lắm sao mà hít, ông móc lộn mề, lộn tỹ tui ra, thúi hoắc mà hít nó làm xoang lỗ mũi cho chừa.

    Tôi nửa muốn chọc, nửa muốn giải thích, nhưng thấy em bặm trợn thì lại thôi. Mặt trận im khe, hổng nghe pháo bầy hay tiếng súng lẻ tắc cù chi nữa. Một chặp, chính Tám nhắc nhở : bộ phá tui nứng cực rùi ngồi ăn vạ đó hả ?

    Tôi nén lòng than thở : chớ em lịnh cho tui mần chi. Tám nói xóc : cha, ông hiền dữ, làm bộ ngây thơ ớn. Thử tui thả sức coi ông có tốp tốp nhào dzô hay đợi nhắc nữa hun. Tôi quê đến xệ dây chão hết trọi, cây gậy cũng thun còn một mẩu.

    Tám lừ đừ ngó rồi phê phán : mặt thầy chù bụ, mặt trò cũng nhăn nheo, sao mà một ruộc mí nhau đến thế. Tôi đến khổ vì tội vạ đổ lên đầu. Tôi thẽo thọt hỏi vô duyên : dzị chớ em muốn răng ?

    Tám phát bẵn : răng cỏ rụng bố nó hết rùi, cha cắn sứt hết đầu vú, còn răng mô mà hỏi. Và em gợi ra mớ chi tiết phăng phăng : anh giả bộ ngu thiệt tài, nhưng mà anh làm tôi nứng thì anh phải bắt thường cho tui, hổng lẽ anh xới tung đất đai lên rùi để đó cho chó ỉa.

    Tôi sáng dạ tức thì nên nói rỏn rỏn : thì muốn anh đè, nói đại cho rùi, còn bày đặt đem văn chương bác học ra ví anh lần quầng bắt mệt. Tám đế ngọt lịm : tui tưởng ông ngu lun rồi chớ, ai dè cũng còn khôn khôn.

    Tôi bắt nhịp theo nên nói lái : tui mà khôn, có khôn làng, khôn lù hay khù lôn chớ khôn. Tám té ngửa ra cười, tồ tồ như em ngồi đái và rặn ì ì, tôi phải mau mắn lưu ý : cười ít thui, để bể bụng hay xón vãi đầy nhớt ra đó, mất công tui thu vén đem giặt.

    Tám hết nín được, bò lồm côm ra giường, lết nhích tới mà cười nôn, cười ọe ra. Trông thấy cái mông chổng cao, tròn vo và cái đường viền đít em hằn rõ mồn một và nhúm lông loăn xoăn với miệng con sò rung rung há toác thì tôi kêu như giặc : em làm ơn kéo rèm che bộ xậu lại dùm anh. Để em khom khom hồi nữa chắc anh bê chim cò lặn mất vì nó nhức nhối mắt vá.

    Tám vẫn bò lăn ra cười nhưng hai giò lệt xệt khép bớt, tuy vậy cái lỗ nẻ vẫn nhú ra một nạm mới chết đời, chết người và chết lun cả tui nữa…


    (Hết Phần II - Tập 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần II - Tập 10)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 5 of 7 FirstFirst ... 34567 LastLast

Tags for this Thread