Hi Du Hoa Tùng
Quyển 4 - Chương 01: Bỏ Nhà Theo Trai


Tác giả: Xích Tuyết

Dịch: NhatDaiTinhThanh
Biên dịch, biên tập:Maria Ozawa
Convert: daitri_giangu, thuyuy12
Nguồn: 4vn.eu -

Lưu Phong lúc này mới hồi phục tinh thần, lùi lại một bước, một tay nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Ân Tố Tố, nhẹ giọng nói: "Sao nàng lại ở chổ này?"

Lưu Phong quyết định tạm thời không vạch trần thân phận hai người, nhân cơ hội thử một chút xem Ân Tố Tố có phải là thạch nữ thay không. Trước khi chuyện này minh bạch, Lưu Phong phải tận lực khắc chế tình cảm của mình.

Lưu Phong cầm lấy tay Ân Tố Tố, Ân Tố Tố cũng không tránh né, hơn nữa vẻ mặt còn rất hạnh phúc, cảnh tượng này làm cho mấy nha hoàn cách đó không xa rất là kinh ngạc.
Đặc biệt là nha hoàn của Ân Tố Tố, tâm tư tiểu thư nàng hiểu rõ nhất… rõ ràng tiểu thư đối với Lưu Phong rất là ghê tởm, nhưng chính mắt vừa rồi lại thấy cảnh thân mật như vậy. Muốn nói tiểu thư cố ý giải bộ như vậy, tựa hồ có chút miễn cưỡng, vẻ mặt hạnh phúc như vừa rồi, không phải là giả tạo được.

Lâm Lang nhìn thấy tình cảnh như vậy, nói cho Ân quý phi nghe, người cũng hài lòng cười nó: "Quả nhiên không ngoài dự liệu, tài tử gặp giai nhân, quả là có sức hấp dẫn lẫn nhau"

Cùng lúc đó, Trương Mỹ Nhân cùng Ân Nguyên Đạo tại đại sảnh cũng nghe nha hoài hồi báo chuyện tình cảm của Lưu Phong và Ân Tố Tố tiến triển cấp tốc, đã nắm tay nhau, hai ngươi nói cười vui vẻ…

Nhưng phiền muộn nhất chính là Đóa Đóa, trong lòng có hàng trăm điều khó hiểu, thật không biết tiểu thư bị như thế nào, chẳng lẽ lòng nữ nhân khó đoán, như dò kim đáy biển sao. Thật sự không người nào có thể hiểu được hay sao?

"Văn Sơn, ngươi sao lại tới chỗ này?" Ân Tố Tố không trả lời Lưu Phong, mà ngược lại lại hỏi hắn.

Lưu Phong đang định trả lời, không nghĩ sắc mặt Ân Tố Tố lại biến sắc, giữ chặt tay hắn nói: "Nơi này nguy hiểm, đi theo ta"

Nguy hiểm? Lưu Phong trong lòng sung sướng, xem ra Ân Tố Tố vẫn còn chưa biết Văn Sơn cũng chính là Lưu Phong, 80% là hai ả nha hoàn kia chưa nhìn ra hắn chính là tân cô gia của Tổng đốc phủ.

Cùng Ân Tố Tố đi tới một chỗ không người, Tố Tố có chút lo lắng hỏi: "Văn Sơn, ngươi tại sao lại đến Tổng Đốc Phủ?"

Tình yêu quả làm cho người ta mù quáng, nàng ta lại nghĩ Tổng Đốc Phủ không thể có người khác vào được hay sao? Lưu Phong mỉm cười nói: "Đừng có cứ lo hỏi ta gấp rút như thế, nhìn bộ dáng của nàng hình như đang đợi ai đó?"
Lưu Phong hỏi câu này, Ân Tố Tố trong lòng bối rối, sắc mặt thay đổi, vô cùng áy náy nhìn Lưu Phong nói: "Văn Sơn, có chuyện ta phải nói với ngươi, hy vọng ngươi có thể tha thứ cho ta"
Chẳng lẽ nàng nói cho ta biết chuyện thạch nữ, thấy Ân Tố Tố sắc mặt trầm trọng, Lưu Phong thầm kêu bất hảo, trong lòng cũng có chút khẩn trương.

Ngưng lại một chút, Ân Tố Tố nói "Văn Sơn, kỳ thât thân phận của ta chính là….. Tên thật của ta là Ân Tố Tố, là đại tiểu thư tổng đốc phủ, ta không cố ý ẩn dấu thân phận, ta chỉ là … ta chỉ là… sợ ngươi biết thân phận của ta sẽ có phân biệt. Ta không muốn chúng ta trong tình cảm lại bởi vì thân phân của ta mà bị cản trở. Xin ngươi tin tưởng ta..." nói đến đây, Ân Tố Tố cũng không biết nói như thế nào nữa.

Lưu Phong cuối cùng cũng thở phào một hơi, hoàn toàn không phải chuyện thạch nữ.

Thấy Lưu Phong không nói lời nào, Ân Tố Tố khẽ cắn môi nói: "Văn Sơn, ngươi có thể dẫn ta đi không?"

Nha đầu này muốn trốn nhà theo trai? Lưu Phong trong lòng vui vẻ, cười hắc hắc nói: "Ngươi muốn cùng ta trốn đi"

Lưu Phong nói xong mặt có chút giả tạo, Ân Tố Tố có chút thẹn thùng, bất quá nàng vẫn còn trịnh trọng gật đầu nói: "Cha muốn gả ta cho Phượng viên thiếu gia, bây giờ người của Phượng viên đang ở phòng khách, chậm trễ nữa e sẽ không kịp ..."

Lưu Phong có một chút buồn bực, Phượng viên thiếu gia danh tiếng tốt như vậy sao Ân Tố Tố lại sợ hãi đến mức trốn nha theo trai.

"Phượng nhi, ngươi thật không thích Phượng viên thiếu gia sao? Nghe nói người này phong lưu anh tuấn,nghi biểu bất phàm hơn nữa phẩm hạnh cũng rất tốt…" Lưu Phong cố ý tán dương chính mình, điểm nào cũng nhấn mạnh.

Không đợi Lưu Phong nói xong, Ân Tố Tố đã cắt ngang, rất đứng đắn nói với hắn: "Văn Sơn, trong lòng Tố Tố chỉ có một mình ngươi mà thôi, ngoại trừ ngươi, ta sẽ không thích người nào cả…" Nếu là bình thường, Ân Tố Tố sẽ quyết không nói ra như vậy. Chính là hôm nay tình huống khẩn cấp, Ân Tố Tố không thể làm gì khác hơn là buông bỏ hết mọi thứ trong lòng, toàn bộ nói ra hết.

"Tố Tố, ngươi nghe ta nói, kỳ thật Phương viên thiếu gia thật sự tốt, ngươi không nên lo lắng như thế?" Lưu Phong vẫn ngốc ngếch nói…

Ân Tố Tố cắn môi liếc mắt nhìn Lưu Phong một cái, sắc mặt lạnh tanh, thân thể mềm mại, khe khẽ run lên, âm thanh lạnh lùng nói: "Văn Sơn, ngươi nói cái gì? Chẳng lẽ … ngươi sợ hãi Phượng viên quyền thế, không dám dẫn ta đi?"

Lưu Phong cũng không quan tâm đến thái độ của Ân Tố Tố, mỉm cười nói: "ha..ha… Phượng viên, ta không xem ra gì!"

Ân Tố Tố nghe vậy, trong lòng vui vẻ nói: "Vậy ngươi dẫn ta đi"

Lưu Phong nhất thời đau cả đầu, trên đời này còn có việc như vậy ư, nữ nhân của mình đang đứng trước mặt mình, lại nhất quyết yêu cầu mình dẫn nàng rời bỏ chính mình, thật là hài hước.

"Văn Sơn, ngươi sao không nói lời nào, chẳng lẽ ngươi thật sự sợ hãi quyền thế của Phương viên?" Ân Tố Tố thấy Lưu Phong chậm chạp không chịu biểu lộ, trong lòng có chút gấp gáp. Nửa ngày đã trôi qua rồi, Phương viên thiếu gia nếu không thấy mình, dám chắc đã nói cho cha cùng Trương mỹ nhân nghe, phỏng chừng không bao lâu nữa, bọn họ sẽ phái người đến tìm. Đến lúc đó, bọn họ nếu thấy, chứng kiến cảnh mình cùng Văn Sơn một chỗ, sẽ lớn chuyện đây.

Lưu Phong khóe miệng thủy chung vẫn duy trì nụ cười: "Tố Tố, hôn nhân đại sự không giống chuyện đùa, ta cho rằng Phượng viên thiếu gia thật sự tốt, nếu trên đời này có một người có thể xứng đôi với ngươi, người đó nhất định là Phượng viên thiếu gia". Trước mặt đàn bà, ca ngợi bản thân mình, cảm giác thật là sảng khoái a...

Đáng tiếc thay, lời này vào tai Ân Tố Tố, cũng là ý nghĩa thay đổi, nàng cho rằng Văn Sơn rõ ràng sợ hãi thế lực của Phượng viên và tổng đốc phủ.

"Văn Sơn, không nghĩ tới ngươi là hạng người như vậy!" Lưu lại những lời này xong, Ân Tố Tố vẻ mặt tràn đầy nước mắt, xoay người bỏ đi.

Mẹ nó, đùa chút xíu đã làm lớn chuyện, Lưu Phong bối rối, không nghĩ đến Ân Tố Tố đối với chính mình tình cảm thâm sâu đến thế.

Ân Tố Tố òa khóc, chạy đi, tin tức này rất nhanh truyền tới tai Ân quý phi, Ân Nguyên Đạo, Trương Mỹ Nhân. Trương Mỹ Nhân lúc này tức giận, gọi Tố Nương tìm Lưu Phong, tính trước mặt Ân Nguyên Đạo giáo huấn hắn một phen.

Ân quý phi thật ra nghĩ có hơi khác một chút, đôi trẻ tình tự bất hòa cũng là lẽ thường tình mà thôi…

Ân Nguyên Đạo thấy Trương Mỹ Nhân trách cứ Lưu Phong, nhìn thấy vẻ mặt Lưu Phong ủy khuất, hiểu được chuyện hơn phân nửa nguyên nhân là do Ân Tố Tố, vội vàng cho người kêu Ân Tố Tố lại.

Ân Tố Tố thấy Văn Sơn đứng trong phòng khách, đang bị Trương Mỹ Nhân giáo huấn, trong lòng run lên mãnh liệt, thầm kêu đại sự bất hảo, vội bước lên trước, cùng Lưu Phong sóng vai đứng chung một chỗ, nhìn Trương Mỹ Nhân nói: "Di Nương, đều tại ta không tốt, thỉnh người không nên trách phạt hắn, nếu có chuyện gì, ta xin gánh nhận hết" Ân Tố Tố dù trước mặt có cha, nhưng mà trong lòng đối với Lưu Phong rất yêu mến.

Nàng còn tưởng chuyện của mình và Lưu Phong đã bị người khác phát hiện, lúc này mới chủ động chịu trách nhiệm.

Nàng nói liên tục một hồi, cũng không e thẹn trước mặt Ân Nguyên Đạo và Trương Mỹ Nhân chút xíu nào, việc gì cũng nói ra hết. Nói xong, Tố Tố lúc này mới nhìn Lưu Phong, tựa như muốn bảo vệ hắn.




Hi Du Hoa Tùng

Quyển 4 – Chương 2: Hiểu Lầm

Tác giả: Xích Tuyết

Dịch: NhatDaiTinhThanh
Biên dịch, biên tập: Phong Nguyệt Tà
Convert: daitri_giangu, thuyuy12
Nguồn: 4vn.eu

"Hảo tiểu tử, quả nhiên lợi hại, thời gian bên nhau còn ít như vậy mà đã có thể làm cho Tố Tố bênh vực, so với ta lúc trẻ còn lợi hại hơn, thật là hậu sinh khả úy". Trượng nhân nhìn con rể, càng nhìn càng thuận mắt, Ân Nguyên Đạo càng đắc ý, hiểu rằng quyết định của mình là chính xác vô cùng. Cùng Phượng viên kết thân, thứ nhất sẽ lung lạc được một thế lực cường đại, thứ hai cũng vì nhi nữ mà kiếm được một người tốt, thật là nhất cử lưỡng tiện.

Trương Mỹ Nhân cũng âm thầm bội phục tài cua gái tốc độ, thầm mắng hắn là "thằng oắt con mặt trắng”
"Ha…ha…" Ân Nguyên Đạo cười lớn một tiếng nói "Nữ sanh ngoại tộc, chỉ biết giúp đỡ phu quân tương lai của mình…"

Trương Mỹ Nhân cũng khẽ cười một tiếng nói: "Tố Tố, Phong Nhi, thấy các ngươi thương yêu nhau như vậy, ta cùng Tổng đốc đại nhân cũng yên tâm".

"Phu quân, Phong nhi … ??? Ân Tố Tố bị hí lộng đến hồ đồ, chuyện này cuối cùng là sao thế nhỉ ???

Đột nhiên, nàng kinh ngạc kêu lên một tiếng "Ngươi… hay ngươi chính là Lưu Phong, Phượng viên đại thiếu gia???"

Lưu Phong nắm lấy tay của Ân Tố Tố, gật gật đầu, cười nói: "Ha…ha… ta chính là Lưu Phong"

Trương Mỹ Nhân cùng Ân Nguyên Đạo cũng hồ đồ luôn, chẳng hiểu cái quái gì, Ân Tố Tố bây giờ mới nhận ra Lưu Phong. Vậy chuyện lúc nãy xảy ra… là chuyện gì…???

"Văn Sơn, Lưu Phong…" Ân Tố Tố thấp giọng nói vài câu, nhất thời chợt hiểu ra, chẳng trách vừa rồi Văn Sơn cứ tán tụng Phượng viên thiếu gia, thì ra là hắn tán tụng chính mình.

Vô sỉ… Ân Tố Tố xem như hôm nay được lĩnh giáo bản lĩnh mặt dày của Lưu Phong, nàng cho tới bây giờ vẫn chưa thấy qua người nào ngay trước mặt mình mà tán dương mình, mặt lại không đỏ, tâm không kiêu, giống như là không có chuyện gì.

"Hắc…hắc…" Lưu Phong cười:

-Tố Tố, nàng cũng đừng trách ta lúc trước không nói tên thật nhé.

Ân Tố Tố rất muốn mắng Lưu Phong, nhưng lại nghĩ, chính mình ban đầu cũng giống vậy, cũng che dấu thân phận, hai người xem như là bình thủ…

Ân Nguyên Đạo nghe thấy hai chữ Văn Sơn, cũng hiểu được nguyên ủy bên trong, lần trước hắn nói chuyện với Ân Tố Tố mất hết nửa ngày. Lưu Phong cũng chính là Văn Sơn. Tiểu tử này phương thức cua gái cũng quả nhiên cao minh, có cơ hội cũng nên trao đổi, học hỏi nghiệm của hắn mới được.

Trương Mỹ Nhân nhíu mày hỏi: "Tổng đốc đại nhân, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì??"

Ân Nguyên Đạo cười to, chỉ tay nói: "Tứ cô nương, hài tử này không hổ là do các ngươi dạy dỗ, thật sự là tốt" Nói xong Ân Nguyên Đạo kể chuyện Lưu Phong cải danh Văn Sơn đóng cảnh anh hùng cứu mỹ nhân cho Trương Mỹ Nhân nghe một lần. Đặc biệt là chuyện tình cảm, càng tán thưởng không thôi.

Trương Mỹ Nhân lúc này mới biết, Lưu Phong xú tiểu tử này đã sớm bắt đầu hành động rồi. Gã mặt trắng này kỹ thuật quả thật rất khá. Đáng chết, hắn lại là khắc tinh của ta.

Hiểu được chân tướng sự việc, Ân Tố Tố nhất thời tâm hoa nộ phóng, cao hứng vạn phần, thậm chí không để ý đến phòng khách có người, lớn mật hôn vào hai má của Lưu Phong một cái, kéo tay Lưu Phong, ngọt ngào nói: "Phu quân, chúng ta đi đến hậu hoa viên đi."

Nhìn theo bong hai người khuất dần, Trương Mỹ Nhân và Ân Nguyên Đạo thiếu chút té ghế, thầm nghĩ: "Tố Tố sẽ không vì hưng phấn quá mà bị điên chứ, không lẽ lần đầu tiên đã muốn xxx… " Không mặt mũi nào mà tưởng tượng tiếp nữa…

Trương Mỹ Nhân mặc dù ngoài miệng không nói gì, nhưng trong lòng kinh ngạc, không biết Lưu Phong dụng thủ đoạn gì, mà làm cho Tố Tố có bộ dáng như vậy. Bất quá mà nói, Trương Mỹ Nhân rất đánh giá cao phong thái của Ân Tố Tố, nàng dám yêu dám bộc lộ ra ngoài, như thế thật khiến người khác khâm phục

"Phu quân, ngươi thật xấu a, dám dấu diếm ta lâu như vậy…" vừa đi , hai người vừa nắm tay nhau, vừa đàm tiếu…

"Phu quân?" Lưu Phong âm thầm cười khổ, xem ra Ân Tố Tố đã bị chính mình đồng hóa, ngôn hành cử chỉ đã có sáu phần theo phong cách hiện đại.

Lưu Phong còn đang cân nhắc tương lai đối với Liễu Thanh Nghi có nói chuyện về kiếp trước hay không, để nàng cũng theo phong cách hiện đại mà phát triển.

Đột nhiên, Lưu Phong chợt nhớ lại tình cảnh lúc này và tại tình cảnh tại trường đại học ở kiếp trước, nắm tay nữ sinh đi dạo, cũng tương tự như nhau.

"Phu quân, ngươi có tâm sự gì thế" Thấy Lưu Phong thần sắc có chút kỳ quái, Ân Tố Tố ân cần hỏi.

Lưu Phong khẽ nắm chặt tay Ân Tố Tố một chút, cười nói: "Không có gì, chỉ là hiểu được lúc trước hai chúng ta đều che dấu thân phận, nghĩ cũng buồn cười"
Phụ nữ thông minh sẽ không truy đuổi tới cùng điều nam nhân không muốn nói. Ấn Tố Tố chính là loại nữ tử này, nàng biết Lưu Phong không nói thật lòng, bất quá nàng cũng không tiếp tục hỏi nữa.

Lưu Phong chỉ nghĩ đến nghi vấn Ân Tố Tố có phải là thạch nữ hay không? Tuy nói kiếp trước cũng có hôn nhân vô tính tồn tại, nhưng Lưu Phong nghĩ, nếu chuyện này xảy ra với mình, hắn sẽ không đồng ý. Hơn nữa hắn nghĩ rằng hôn nhân vô tính thì hôn nhân cũng không có hạnh phúc. Đừng nghĩ kiếp trước, trên báo người ta viết phóng đại những việc này, rất hạnh phúc, rất chân tình, sự thật thì có hạnh phúc hay không chỉ có người trong cuộc mới biết .

Đương nhiên, không phủ nhận nếu nữ là thạch nữ, và nam thì bị bất lực, thì hôn nhân vô tính sẽ không có vấn đề gì.

Đáng tiếc Lưu Phong không phải bất lực, mà ngược lại, tại hai thế giới đều là xử nam làm cho tiểu đệ đệ của hắn không bình thường không được…

Hai người đi tới một rừng cây rậm rạp, không bóng người. Ân Tố Tố lộ ra một nụ cười sáng lạn, tuyệt đẹp, hai tay chắp phía sau, khiến cho bộ ngực ưỡn ra phía trước, càng làm nổi bật lên hai vú căng tròn, cười dài nói: "Phu quân, người nói chúng ta lúc nào thành thân?" Phu quân, Ân Tố tố càng kêu càng thuận miệng.

Lưu Phong nao nao, âm thầm trách thiệt, Ân Tố Tố xưng hô như vậy, tại kiếp trước thì đơn giản, không sao. Ở thời hiện đại, đứa trẻ học tiểu học cũng biết tình yêu là gì. Trung học, đại học thì không cần phải nói, có thể thảo luận chuện này nhiều ngày, vợ chồng gọi nhau thân mật. Thỉnh thoảng giáo viên nghe xong cũng hiểu được, mặt đỏ lên. Nhưng mà thời đại này, xưng hô như vậy thì có chút kinh thế hãi tục.

"Tố Tố, sau này…" Lưu Phong vừa định nhắc nhở Ân Tố Tố một chút, đừng gọi là phu quân… nhưng lại thay đổi suy nghĩ, người ta nữ tử thời cổ đại còn không quan tâm, mình là nam tử đến từ hiện đại lại sợ hãi sao…

"Tố Tố, có một sự việc ta vẫn muốn hỏi nàng, ấn tượng đối với Phượng viên thiếu gia trong lòng ngươi thật rất tệ sao?" Lưu Phong hỏi dò...

Ân Tố Tố mỉm cười yếu ớt, đôi mắt đẹp đảo qua nhìn thân hình anh tuấn của Lưu Phong, ôn nhu nói: "Cũng không phải vậy, kỳ thật ta đối với Phượng viên thiếu gia cũng không biết, chỉ là ta không thích di nương ngươi, cho tên tựu cũng…"

Ân Tố Tố nói rất rõ ràng, nàng không thích Trương Mỹ Nhân, cho nên ngay cả Phượng viên đại thiếu gia cũng vậy. Mẹ nó, ngươi có một ả sư tôn tốt quá mà.

"A… không trách được ta lần đầu tiên đến thăm, ngươi để cho nha hoàn…" Lưu Phong cố ý dẫn dắt vào vấn đề chính…từ từ hỏi…



Hi Du Hoa Tùng

Quyển 4 – Chương 3: Không phải Thạch Nữ

Tác giả: Xích Tuyết

Dịch: NhatDaiTinhThanh
Biên dịch, biên tập: Phong Nguyệt Tà
Convert: daitri_giangu, thuyuy12
Nguồn: 4vn.eu

Ân Tố Tố là người thông minh, tự nhiên biết chuyện Lưu Phong nói là chuyện gì, nhớ tới Đóa Đóa giả tạo lời đồn, nhất thời thẹn thùng không thôi, cười mắng: "Đại sắc lang, trong lòng ngươi đang nghĩ đến là chuyện này sao???"

Lưu Phong nghiêm mặt cười khổ: "Ngươi biết ta là chính nhân quân tử mà"

"Văn Sơn dám chắc là chánh nhân quân tử, bất quá, Phượng viên thiếu gia không nhất định là vậy…a..a.." Ân Tố Tố đột nhiên giảo hoạt cười cười "Phu quân, ngươi có đúng rất muốn nghe chuyện đó có thật hay không phải không???"

"Đúng, thật sự có đúng hay không, nàng nhanh nói cho ta biết" Lưu Phong nghe Tố Tố chủ động lên tiếng chuyện này, vội vàng hỏi tới.

Ân Tố Tố hừ lạnh một tiếng, sắc mặt hờn giận nói: "Còn nói mình không phải đại sắc lang, bây giờ đã lộ liễu rồi nha"

Lưu Phong cười một tiếng, sắc mặt có chút xấu hổ, lập tức nghiêm trang nói: "Ta bất quá, quan tâm đến thân thể ngươi mà thôi, không có ý gì khác, ngươi ngàn vạn lần đừng nên hiểu lầm"

Ân Tố Tố nghiêm mặt: "Ta đây lại hỏi ngươi, nếu ta thật sự như vậy, ngươi còn có thể lấy ta không?"

Lưu Phong cắn răng nói: "Lấy a, đương nhiên là lấy. Tố Tố, xem ra nàng coi thường ta quá, ta Lưu Phong yêu nhất là con người của nàng, tâm tính của nàng. Cho dù nàng thật như vậy, ta Lưu Phong cũng yêu nàng như trước. Tin tưởng ta đi, ta rất chân thành". Mẹ nó, thạch nữ mặc kệ thạch nữ, tóm lại cũng là mỹ nhân. xxx không được, ta đi ra ngoài tìm hoa vấn liễu. Hơn nữa lão bà ta không nhất định chỉ có một. Kỳ thật, mấy ngày nay ở chung, Lưu Phong đối với Ân Tố Tố cũng là có chút động tình, bỏ qua chuyện thạch nữ là không tính, thì Ân Tố Tố đích thật là phụ nữ hoàn mỹ từ dung mạo, phẩm hạnh, tài học, ... đều là xuất chúng.

"Tố Tố, thượng đế đối với mỗi người đều là công bằng, ngươi quá lộng lẫy, vì vậy thượng đế đã để lại trên cơ thể ngươi một điểm nhỏ không hoàn mỹ. Nhưng nàng cứ yên tâm, tình yêu của ta đối với nàng vẫn sẽ không thay đổi" Nhân cơ hội, Lưu Phong ôm Ân Tố Tố vào lòng, ma trảo cũng đặt đặt lên chiếc mông căng tròn của nàng, xoa nắn...

" Umh…ah…"

Ân Tố Tố từ nhỏ đến lớn, thân thể còn chưa bị nam nhân nào đụng qua, tay của Lưu Phong lại đặt trên mông nàng của nàng, nhẹ nhàng xoa bóp, nhất thời toàn thân cảm giác như có một dòng điện chạy qua. Cả thân thể đều có chút rúng động…
"Mặt như hoa đào, mị nhãn như tơ…" Lưu Phong kinh hãi, căn cứ kinh nghiệm cùng nữ nhân tại kiếp trước, xem ra, Ân Tố Tố này rõ ràng đã động xuân tình rồi…

"Thạch nữ cũng sẽ phát xuân??" Lưu Phong có chút không thể hiểu được…

Một phút lơ đãng, do ảnh hưởng tâm lý trong lòng Lưu Phong, vô tình phát ra câu vừa rồi, tuy thanh âm rất nhỏ, nhưng do hai người đang thân cận, Ân Tố Tố cũng nghe được câu này.

"Chán ghét, ngươi mới là thạch nữ, cả nhà ngươi đều là thạch nữ!" Ân Tố Tố đẩy Lưu Phong ra, miệng quật trứ, vẻ mặt mất hứng…

Lưu Phong đầu tiên ngẩn ra, lập tức một trận cười to: "Ha..ha..ha..ha.. Hóa ra nàng không phải… nguyên lai nàng không phải thạch nữ… Tốt quá, thật tốt quá… Thượng đế đại nhân, con mẹ nó, ngươi rốt cuộc cũng làm một chuyện tốt…"

Ân Tố Tố nhíu mày nói "Phu quân, thượng đế là ai???" Ân Tố Tố nghe Lưu Phong hai lần nhắc đến thượng đế, có chút tò mò.

"Thượng đế a… hắn là một người bạn rất to lớn của ta…, có cơ hội sẽ giới thiệu cho nàng biết" Lưu Phong không nghĩ là tại đây sẽ truyền giáo, tùy ý ứng phó vài câu, cũng không có vì Ân Tố Tố mà giải thích lại lịch thượng đế.

"Rất to lớn… là ý gì"

Bực à… cùng người cổ đại nói về cái này, trách sao không lao lực…

Ân Nguyên Đạo nhận được tin nha hoàn báo lại, hai người đang ôm ấp ở phía sau hoa viên rừng cây

"Ôm ấp?" còn không biết bọn chúng muốn làm gì nữa??? Âm Nguyên Đạo lo lắng, nha đầu Tố Tố không biết trúng phải ma pháp gì, trước thì sống chết cũng không chịu kết hôn, bây giờ thì ôm ấp, và với tốc độ tiến triển như vậy, thì đêm nay dám động phòng luôn quá…

Không được, phải ngăn cản, đường đường là thiên kim của Tổng đốc phủ, nếu chưa lập gia đình mà mang thai thì con mặt mũi nào nữa, không chừng đến lúc đó phải trốn khỏi nhà…

Trương Mỹ Nhân cũng ý thức được vấn đề nghiêm trọng, không nói đến chuyện chưa lập gia đình đã có thai, chỉ chuyện Lưu Phong nhiễm hoa liễu, không thể để cho bọn họ có phát sinh quan hệ. Nếu không, đến lúc Ân Tố Tố bệnh phát, chính mình sao trả lại công đạo cho Ân Nguyên Đạo. Huốn hồ còn có Ân quý phi ở trên...

Mới vừa rồi Ân Nguyên Đạo đã nói, Ân quý phi đã cầu thánh thượng tự mình ban hôn, tối thiểu cũng dựa theo quy tắc hoàng gia.
Chuyện này phát sinh, ngàn vạn lần không thể được…

"Tổng đốc đại nhân, cũng không còn sớm nữa, ta cũng nên dẫn Phong nhi về Phượng viên, chi tiết hôn sự, hôm khác ta sẽ cùng Tố Nương lại quý phủ cùng thương nghị với nhau. Ngươi xem như thế nào? Trương Mỹ Nhân đứng dậy cáo từ, nhất thời cũng không cho Lưu Phong và Tố Tố thêm thời gian nữa...

Ân Nguyên Đạo tự nhiên không cầu mà được…

Nhân việc cưới hỏi vui vẻ, Lưu Phong lại xác định Ân Tố Tố không phải thạch nữ, thư giãn ít nhiều, mắt, mũi, lông mi … cơ hồ thân thể bất cứ chỗ nào đều vui vẻ…Nhất là tiểu đệ đệ, càng phấn khích, chuẩn bị gây rắc rối...

Biết Lưu Phong phải đi kết thân, Liễu Thanh Nghi trong lòng ê ẩm, vẻ mặt có chút cô đơn.

Bạch Vũ nhìn vào ánh mắt buồn bã, thầm mắng lưu phong không bằng súc vật… Vợ con đã có, mà sắc tâm cũng không bỏ…

Bởi vì trong lòng oán hận, Bạch Vũ quyết định trở thành khách qua đường của Liễu Phong, mỗi ngày ngoại trừ giúp đỡ Liễu Thanh Nghi nâu ăn, giặt đồ, dọn dẹp nhà cửa, sau đó còn dẫn Linh nhi du ngoạn, chính là không để ý tới Lưu Phong. Ngay cả khi cả nhà ngồi ăn tối, nàng cũng không nói một lời nào.

Lưu Phong căn bản không biết trong lòng Bạch Vũ hiểu lầm, tưởng rằng nàng đối với sự kiện đồ lót lần trước vẫn còn canh cánh, trong lòng cười thầm tiểu nha đầu thật là nhỏ mọn.

Có mấy lần, hắn cố ý lấy lòng nàng, nói đùa tiếu lâm để làm nàng vui vẻ, nhưng nàng luôn như vậy, gương mặt lạnh lùng, căn bản không để ý đến lời nói đùa của Lưu Phong.
Sau khi thử vài lần, Lưu Phong cũng mất hứng. Lão tử vì ngươi 60 mươi vạn lạng bạc cũng không lấy, còn đắc tội với Ma giáo, con mẹ nó, vậy mà bộ dáng khó ưa, không để ý đến thì không để ý đến, cầu khẩn đến ngày mười lăm trả ngươi về Bạch gia cho xong…

Ba ngày sau khi Lưu Phong đính ước với Ân Tố Tố, Lưu Phong và Vương Bảo Nhi hợp tác kinh doanh chính thức khai trương "Thiên Thượng Nhân Gian Ngu Nhạc Thành"(công ty biểu diễn giải trí Thiên Đường). Vì không cho Trương Mỹ Nhân biết, Lưu Phong cũng không có lộ diện, hết thảy mọi chuyện đều ủy thác cho Vương Bảo Nhi đi làm.

Bởi vì biểu diễn kích tình nghệ thuật được diễn ra tại Túy Xuân Lâu, nên ngày khai trương “Thiên Thượng Nhân Gian Ngu Nhạc Thành" đích thật tân khách cực nhiều, có chút không dự đoán được, lịch bán vé vào cửa được đẩy lên sớm hơn, khách tham quan có thể đứng ở lối đi hai bên đại sảnh để xem hương diễm biểu diễn.

Vài ngày sau, cũng giống như Túy Xuân Lâu của Bạch Gia, chi nhánh "Thiên Thượng Nhân Gian Ngu Nhạc Thành" cũng được treo biển. Hai nhà đối diện, có thể chứa được 4000 khách, nhưng mỗi ngày cũng đầy nghẹt khách giống như những ngày trước, có thể nói là buôn bán phát đạt.