Chào các bác,

Từ ngày vào forum này học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm của các công tử, và các bậc tiền bối. Nay có thắc mắc này muốn xin ý kiến trung ương. Đại khái là ở quán bia, quán rượu sau khi nhậu phê phê thì câu chuyện nói chung đều quay về đề tài muônt thủa: gái.

Ở bàn nhậu, cũng như trên forum rất nhiều bác khoe có thể chơi 45 phút, 1 tiếng, thậm chí cón bác còn bảo 2 tiếng. Nếu quả có thế thì em thật hơi bị kính phục. Em xem phim sex bọn diễn viên trim nó to thế mà mỗi cảnh sex cũng chỉ 10-15' là bắn sung phun nước.

Hồi em hới có GF thì chỉ được 2-3' là phèo - về sau dần dần biết dùng mẹo - đại khái cho vào xong phải nằm yên một lúc cho quen - rồi vừa vuốt ve hôn hít nhau, vừa nói chuyện, lâu lâu lại nắc vài phát, lúc nào thấy sắp ra thì lại nằm yên một tẹo - Đại khái cứ như vầy, như vầy thì tăng dần lên 10-15' - đến khi nào em nó phê quá phi liên tục thì mình cũng phi theo để cách mạng thành công.

Trình của em hiện nay nếu cứ theo kiểu nhẹ nhàng như vậy thì chắc cũng được khoảng 20' -30'. Nhưng hôm nào máu lên đi chơi gái, bọn cave nó phi nước đại thì không bao giờ trụ nổi 10' - đấy là em cứ nói quá lên, chứ có khi chỉ 5' cũng nên.

Túm lại câu hỏi của em là những đ.c hay quảng cáo 40' trở lên có tin được ko, hay đấy là các bố ấy làm với vợ ở nhà. Chú em tính 40-50' mà nắc tốc độ thì phải đến nghìn nhát, hay là trim các bác ấy bằng sắt. Mong anh em cho biết kinh nghiệm thật để mọi người học tập lẫn nhau.