Xin kính chào quý vị anh chị em trong diễn đàn này. Bữa nay tôi muốn làm một cuộc survey về sự xuất tinh của anh em ta (BẮN KHÍ SURVEY). Tôi còn nhớ lúc mình mới lớn thuở 13 cho tới 24 tuổi, mỗi lần xuất tinh là khí bắn vọt ra hơn mười luồng và khí bắn phọt ra xa cở hơn một thước. Tinh khí của tôi thuở đó rất đặc và nóng hổi, điều này dễ hiểu vì tuổi còn trẻ thì đương nhiên tinh lực còn dồi dào và mạnh mẽ. Những lần làm tình với bạn gái (mà có quay video để thâu lại dùng làm kỹ niệm cho cuộc tình ) thì mỗi lần xuất tinh là tôi thường hay rút con cu mình ra rồi để lên trên chiếc mu lồn xinh đẹp đầy lông lá của nàng mà bắn : Tôi bắn khí vụt qua mặt qua đầu của nàng luôn, những cảnh tượng này trông thật đẹp mắt. Tinh lực dồi dào và bắn mạnh tới nỗi ướt khắp cả mặt nàng như là tắm vậy.

Ngày tôi 24 cho tới 30 tuổi thì mỗi lần xuất tinh tôi bắn khí ra xa chỉ còn nữa thước. Và tinh khí chỉ còn ra 5 hoặc 6 luồng là cùng. Khí bắn chỉ vọt tới cổ và cằm của nàng mà thôi.

Ngày tôi 30 tuổi trở lên thì tôi xuất tinh chỉ còn 3 hoặc 4 luồng khí và khí chỉ bắn ra xa cở hai gang tay, tức là khoảng tới vú và rốn của nàng mà thôi. Và tinh khí không còn đặc kẹo và nóng hổi như thuở xuân xanh nữa, mà bây giờ thì hơi lỏng lỏng và ấm ấm mà thôi.

Bây giờ tôi xin quý vị hãy đem kinh nghiệm BẮN KHÍ của mình ra để thảo luận cùng tôi để chúng ta trao đổi học hỏi với nhau nha !! TÔI MUỐN BIẾT QUÁ TRÌNH BẮN KHÍ CỦA QUÝ VỊ QUA BAO NHIÊU NĂM THÁNG NHƯ THẾ NÀO, MONG QUÝ VỊ HÃY CHIA XẺ VỚI: QUÝ VỊ BẮN KHÍ BAO XA VÀ ĐƯỢC BAO NHIÊU LUỒNG TINH KHÍ , LUÔN CẢ CHẤT LƯỢNG TINH KHÍ LÀ NÓNG ĐẶC LỎNG NHƯ THẾ NÀO...

Dĩ nhiên là phái nữ cũng được welcome tham gia, mong hai em Stephanie và TinaLan hãy đem kinh nghiệm BẮN KHÍ của bạn trai mình ra mà share với tôi và những anh em khác trong diễn đàn này luôn nha !! Xin cám ơn quý vị...

Thân,
Nooni