Quote Originally Posted by tieunam


Thật ra chính quyền VN làm lớn chuyện nầy chẳng qua là muốn chứng tỏ rằng VN đây có đạo đức, thật sự thì đạo đức của VN mất tiêu từ hồi mà Hồ Chó Minh và đảng CS VN ép buộc người dân phải đấu tố giết ông bà cha mẹ, con tố cha, vợ tố chồng ... từ khuya rồi, sau khi csvn chiếm miền Nam thì cái vô đạo đức nầy lần lần xâm nhập miền Nam làm đạo đức suy đồi cả nước. Có cố chữa, cố lấp liếm thì VN cũng đã bại hoại rồi, bại hoại từ trong gốc từ trong cái văn hóa đảng lấy cộng sản làm nền tảng! Than ôi! VN ngày nay vô phương cứu chữa khi còn đảng cs ngự trị .

Hò hò, tôi hoàn toàn đồng ý với anh TieuNam tại "luận điểm" nì. Khi còn CS ngự trị thì dân tộc VN, người dân VN không có TỰ DO. Sống chung với bọn quỷ đỏ thì không còn một lý tưởng cả, ngoài một chân lí : Cộng con sẽ lật đổ Cộng cha bởi đồng đôla Mỹ. Hoan hô.

Còn về em gái nhỏ tội nghiệp Yến Vy, dù rằng em hành nghề xưa nhất trái đất, cho dù em có hay không bị cái gọi là "Phục hồi Nhân phẩm" thì em vẫn mang tiếng đời. Tôi còn chưa nói về lương tâm quí vị ạ. Đấy, đấy là một trong những nạn nhân của CS, chỉ là một con chốt thí thôi. Rất nhiều, rất nhiều Diễn viên, người mẫu làm đĩ (cả đĩ đực-ngưu lang) nhưng vẫn không bị "Phục hồi Nhân phẩm". Vì sao? Vì còn để cho xã hội phải nghèo, phải thối nát trong đồi truỵ, như thế mới Dễ Cai Trị. Người nghèo luôn luôn khúm núm sợ sệt, bản chất này CS rất khai thác triệt để. Đấy là đường lối hung tàn hiểm ác của CS, chính sách ngu dân. Sỡ dĩ Yến Vy bị tóm là "bể hàng" quá nhiều rùi, báo động từ những năm 2003 lận, hình như về cái vụ nghệ sỹ bán dâm từ tay điều gái chủ quán massage gì ấy, sau là vụ film-sex-YV. Dư luận bàng hoàng về những hành động vô cùng dâm ô (chắc là tài thổi kèn của cô nì đây!). Bắt YV là để trấn an dư luận, nhưng thưa quí vị, việc đâu cũng vào đấy thôi! Yến Vy chỉ là một nạn nhân của một xã hội thúi. Lý tưởng XHCN chỉ là trên thiên đường, thực chất chỉ là cung phụng cho bọn Độc Tài CS mà thôi.