CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin

View Poll Results: Bạn Có Thích Bài Viết Này Không?

Voters
1. You may not vote on this poll
  • Rất Thích

    1 100.00%
  • Rất Ghét

    0 0%
Results 1 to 10 of 11

Threaded View

Previous Post Previous Post   Next Post Next Post
  1. #1

    Wink 10000 Bài Karaoke Video Việt Nam Collection

    Thưa các bật ông, bà, cô, bác và toàn thể quý anh, chị, em Ultimate HD Muốn được thông báo và một lời nhắc nhở đến toàn thể anh, chị, em. Sự lưa chọn Server Wupload là một sư sai lầm lớn của Ultimate HD. Wupload sẽ đống cửa, thời giang chưa được cố định. :tức: Nên UltimateHD Mong rằng đưng ai mua Premium account, vì đó sẻ rất phí lãng phí. Trong thời giang xắp tới đây, UltimateHD sẻ tạm ngưng up để xem xéc lại tình hình và duy chuyển qua server khác cố định hơn, UltimateHD thành thật xin lỗi vì sự cố này :buồn:. Nhưng những bài karaoke sẻ vẩn giử link cho đến khi chuyển qua server mới.Ultimate HD sẻ dám đảm bảo la hoàng tât cập nhật hết 10000 bài trong thời giang tới đây. Mong ràng admin/mod đừng delete bài post này, sao khi hoàng tất duy chuyển qua server khác. UltimateHD sẻ edit lại tất cả bài viết, Trong tương lai khi hoàng tất duy chuyển sẻ cập nhật tiêp. Ultimate chân thành cáo lỗi cùng toàng thể mọi người. sự việc này là ngoài ý muốn. :khóc: :khóc:

    Những karaoke của trung Asia Karaoke, Thúy Nga Karaoke, U-Sing-Along Karaoke, Tình Karaoke, Vân Sơn Karaoke, Phượng Hoàng Karaoke, Làng Văn Karaoke, Người Đẹp Bình Dương Karaoke, Kim Lợi Karaoke, Eagle Karaoke, Youth Entertainment Karaoke, Sóng Đêm Karaoke, Phi Việt Karaoke, Thế Hệ Trẻ Karaoke, Đồng Giao & Thanh Hằng & New Castle Karaoke, Diễm Xưa Karaoke, Miscellaneous Karaoke And Many More!!

    Theo Thể Loại
    Ca sĩ Việt Nam,Ca sĩ Quốc tế, Nhạc trữ tình, Nhạc Trịnh, Nhạc thiếu nhi, Nhạc trẻ, Rock, Dân ca, Nhạc Việt Nam, Nhạc Quốc tế, Pop, Rock, Rap - Hiphop, R&B, Dance, Country, Nhạc Châu Á, Nhạc Hàn, Nhạc Trung Quốc, Nhạc Pháp,Nhạc Nhật, Thể loại khác.

    Vần Còn Đang Truy Cập, UltimateHd Sẽ Co Gán Post 50-100 Bài Mõi Ngàỵ Anh Chị Em Vui Lòng Chờ Đợi, Hiện Tại Chi Có Thể Cập Nhật Trên Server Wupload. Vì Upload Trên Server Khác Khong Giữ Được Lâu Va Video Sẽ Bị Xoá. Quá Nhiều Karaoke UltimateHd Khong có thể post tư screenshot cho mõi bàị Nen chỉ dùng vài bài để example thôị Mong ra)ng anh chị em thông ca?m cho.



    Faq:

    Tất cả các file đều được Rip theo định dạng .VOB hoặc .MKV nên đảm bảo được chất lượng âm thanh từ đĩa gốc (có 2 rãnh âm thanh, có thể tắt mở dễ dàng). huận tiện để hát trên PC hoặc HTPC.
    Để chơi những bài nhạc trên. Chúng ta có thể dùng phần mềm VLC, K-Lite-Mega Codec Pack Media Classic Player, GOM Player, MPCStar, Jet Audio. Niếu nói riêng Ultimate thích sài VLC hơn.

    Cách dùng VLC.
    Khi bạn chơi nhạc trong VLC. kiếm chử Audio, Dời con chuột xuống chử Audio Track nó sẻ hiện lên Track 1, Track 2 . Thông thường Track 1 có vocal "Tiếng", nên bạn phải chọn Track 2. Đôi khi rip bị lỗi nên chọn 1 trong 2. Rồi bây giò cầm mic lên mà hát nhaaaa. Chúc bạn thành công.

    Cách Download Karaoke.
    Khi bạn đã chọn bài hát bạn muốn tải về máy. bấm vào link hoặt copy cái link của bài hát bạn muốn, rồi paste vào trong browser "địa chỉ". Khi bạn đã ở trong trang download của bài đó, bạn kiếm chử "Regular Download" Thông thường ở giửa trang web đó. Rồi bạn bấm vào chử "Slow Download". Bạn sẻ đợi 10-15 giây, rồi bạn phải viết vào dòng chử của khung Captcha, rồi bạn bấm submit la bạn bắt đầu download rồi đó.

    Tăng tốc khi download.
    Hãy dùng phần mềm IDM - Internet Download Manager. sẻ giúp cho bạn download nhanh hơn một tí niếu ban không có premium, tuy rằng không giúp cho tóc độ đi vượt đỉnh nhưng cũng sẻ giúp ít một phần nào. Còn niếu bạn có Premium phần mềm này sẽ giúp bạn tăng tóc độ download đến mức vượt đĩnh khá là nhanh, và phần mềm này sẻ rất tuyệt niếu bạn có premium.



    Những anh, chị, Em, nào không muốn download. Vì dung lượng của 10000 ngàn bài đến 2TB ổ đỉa cứng có thể liên hệ với UltimateHD để biết thêm chi tiết.

    Page List

    1-1000

    A - D

    E - H

    I - L

    M - P

    Q -T

    U - Z

    Nếu thấy bài viết hữu dụng, xin đừng quên bấm "Thanks" hoặc Comment vào Topic để nó không chết nha Cám ơn mọi người!

    Vẩn còn đang cập nhật
    Last edited by UltimateHd; 11-19-2011 at 02:57 AM.

Tags for this Thread