Các bro/sis ơi! Tui cần phải hỏi ý của các bro/sis một chuyện.

Tui và gf dzung dzăng với nhau được vài năm rồi. Rất đậm đà, còn hơn cả vợ chồng nữa! Nàng có một cousin lớn hơn vài tuổi, cô đơn chưa chồng nên thường hay hang around chung với tụi tui. Mấy năm nay rất là tự nhiên, nhưng tuần trước trong lúc đang xem cable TV trong nhà tụi tui và giỡn hớt, nàng cousin này cứ nhè c... tui mà nắm. Lần đầu thì tui tưởng chỉ là accidental movement, nhưng nàng vẫn tiếp tục nhắm vô c... tui mà nắm. Gf tui thì chẳng hay biết gì, nhưng tui thì thiệt là ... căng cứng. Ngày hôm sau có gặp mặt nhau, nhưng nàng tỉnh bơ, not saying anything, chỉ chờ gf tui quay đi là nàng lại bóp tui nữa! Phê thiệt nhưng mà hơi teo!

Tui theo gạ gẫm gf xem tình hình ra sao. Nàng laid down the law: tha hồ ăn bánh trả tiền nhưng không được lăng nhăng! Thế thì ... xù, treo mỏ sao ta!?

Oan nghiệt ở chỗ này, nàng cousin rất là hấp dẫn, phóng khoáng, có lẽ nàng rất khó chịu với mọi người nên không có boyfriend nào stick around!

What should i do? Don't ask cousin don't tell gf. Or just stick it in and wait for the temperature to rise. Or tell gf and get a 3-some going.