CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 10 of 10
  1. #1

    Default làm người tốt sao mà khó quá

    từ ngày cucnuocda quyết định cắt đứt liên lạc với những em bồ nhí tính đến giờ cũng đã 1 tháng rưỡi rồi. người yêu thì lại không cho "ăn nhậu" gì, thiệt là chán. trước kia còn mấy em bồ nhí thì đêm nay không có em này cũng có em kia.. bây giờ chỉ cùng "chị năm" hằng đêm tâm sự và lên coithienthai này post hình giết thời gian ... trời ơi, có hiểu thấu nổi lòng của con!!!

  2. #2

    Default Re: làm người tốt sao mà khó quá

    Quote Originally Posted by cucnuocda
    từ ngày cucnuocda quyết định cắt đứt liên lạc với những em bồ nhí tính đến giờ cũng đã 1 tháng rưỡi rồi. người yêu thì lại không cho "ăn nhậu" gì, thiệt là chán. trước kia còn mấy em bồ nhí thì đêm nay không có em này cũng có em kia.. bây giờ chỉ cùng "chị năm" hằng đêm tâm sự và lên coithienthai này post hình giết thời gian ... trời ơi, có hiểu thấu nổi lòng của con!!!
    Trời hiểu cho tâm sự của con, con hảy nghe đây, trời sẽ chỉ cho con cách làm cho con hết khổ, là con hãy thiến mẹ cho rồi , bảo đảm con sẽ ko cần ăn nhậu nữa đâu

  3. #3

    Default

    Nghe bộ gf của cnd traditional dữ ha. Thôi làm đám cưới rồi tha hồ mà ...

  4. #4

    Default

    nếu thiến mẹ nó được thì thiến rồi .. chỉ có 2 hòn nhỏ xíu mà bị hành hạ như thế này ..

    không biết còn chịu được bao lâu nữa đây, thiệt là khổ

  5. #5

    Default

    TT cũng đồng ý là NLDK tiêu cực quá...cnd...quân tử thỉ phải báo chù...nhớ lấy cái hận này...để sau này khi gf quen mùi thì cấm vận em vài ngày cho nó lên rêu mốc cho biết...hừ...lúc đó mới biết cái đau khổ của cnd...à...mà nếu cnd bức xúc quá ..cái kia cứ lên hoài thì cũng có cách giải quyết đó....your name is also your answer (copy from one of Stephanie's answer..haha..)....lấy cục nước đá ấn vô đó là nó xìu xuống liền...vừa giải quyết vấn đề vừa cho thằng nhỏ luyện hàn băng chưởng....biết đâu mai mốt chẳng có lúc cùng nàng làm trong lúc trượt tuyết....thiệt là lợi hại..hhehe...
    don't know caress phi quân tử
    don't love women bất nam nhi

  6. #6

    Default ***

    tui đọc xong bài của cnd mà tui có cám giác cnd sẽ 0 chịu đựng được thêm 1,2 tháng quá. theo tui thấy thì cnd nên kiếm cơ hội nói chuyện và bầy tỏ hoàn cảnh của cnd, và nói mình là trai còn xung sức mà 0 cho ăn thì sẽ chịu 0 nổi. mà nhớ lấy lời nói có sự thuyết phục gf nha. còn em 0 cho an thì chắc là ngựa sẽ quen đường cũ quá. chúc cnd may mắn nha. hy vọng sẽ có kết quả tốt.

    -=Tiểu Dâm Tặc=-
    Đêm buồn ngồi ngắm sao trời.
    Thấy cô em gái tắm ao ở truồng.
    Vú em đỏ đỏ hòng hòng.
    Mông em tròn trịa, ôi thật dễ thương.

  7. #7

    Default

    cucnuocda,

    SĐ thấy không ổn rồi nha . SĐ có cảm tưởng cô bạn gái cua cucnuocda vẫn một lòng sắt son trong khi cucnuocda thi chảy tèm lem . Chắc có lẽ vì 2 lý do:

    1. cô ta cũng muốn để dành cho đêm tân hôn
    2. hormone của cô ta cũng thấp

    Điệu này mai mốt cưới rồi thì cnd sẽ được 3 lần , một là đêm tân hôn, còn 2 lần kia la để có 2 con ẵm bồng . Tới lúc đo cnd nhớ lại mấy cô bạn qua đường thì họ đi lấy chồng hết trơn . Lúc đó nhớ cẩn thận kẻo bị RSI nghen .

  8. #8

    Default

    SauDong đừng hù CND làm ổng run quá ... ăn ngủ không yên kìa !

    DrHate,

  9. #9

    Default

    *sigh* mấy ngày qua ăn ngủ hông yên được thiệt đó chứ ..

    SauDong, yes, cô ta muốn để giành đến đêm tân hôn .. hormone của cô ta cũng khg thấp đâu.. hôn 1 chút, đưa tay xuống thì cô ta đã ướt hết rồi .. khi cucnuocda mò (chỉ mò chứ khg đưa ngón tay vô) thì cô ta cũng phê uốn người lên xuống như ai .. cô ta là một người rất cương định ..

  10. #10
    Join Date
    Apr 2004
    Location
    Always at Y area
    Posts
    115

    Default

    Cucnuocda thuyết phục cô ta đi.Em muốn để đến đêm tân hôn thì cũng được đó mà.Vậy thì xin em cái lỗ đít chơi đỡ cũng được mà.Vậy thì từ nay CND cứ thò tay vào quần em mà mò lổ đít ,thông cho nó rộng rãi 1 chút để sau này bỏ vào cho dễ nghen.Lỗ hậu bị chắc nàng cho đó
    I think, i'm in love with..pussy hhheeheh