CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 10 of 10

Thread: Trinh tiết

  1. #1

    Default Trinh tiết

    Chào các đại ca và đại tỉ

    Em là member mới sign up hôm nay, và cũng mới trở thành "đàn ông". Đọc các posts trong coithienthai, nhiều người nói rằng con gái còn trinh khi làm chuyện đó lần đầu sẽ "xuất huyết", tuy nhiên b/g của em lại không có mặc dù she nói em là người đầu tiên với her. Em không coi trọng về vấn đề trinh tiết, đã là thời đại của thế kỷ 21, nhưng em rất coi trọng sự thành thật. Em có đọc trong vnexpress.net và nhiều bác sĩ cũng nói sự "xuất huyết" không thể làm bằng chứng cho trinh tiết được, sinh lý mỗi người mỗi khác...

    Những gì xảy ra trước khi b/g quen biết em, em không coi trọng đến, nhưng nếu đã quen biết với em, không nên cheat....

    Mong đại ca, đại tỉ chỉ giáo!!!!

  2. #2

    Default Get to know her more

    Tui nghi ban khong nen ban khoan ve cai nay mai lam gi. Thu nhat la bay gio chang co cach nao de kiem chung duoc. Thu 2 cung nhu ban noi, chuyen ra mau hay khong cung tuy nguoi, lo gf ban nam vao 1 trong nhung truong hop ngoai le thi ban nghi ngo se rat khong cong bang voi nang.

    Neu nang that su cheat ban thi theo thoi gian tu ban se nhan ra thoi, tu tinh cach va con nguoi nang, va tu nhung moi quan he cua nang. Trong tinh iu su tin tuong lan nhau rat quan trong, hay co tim hieu nang hon de tim loi giai cho cau hoi cua ban va de xay dung niem tin doi voi nang, qua cau hoi cua ban minh nghi ban chua that su hieu gf ban dau.

    Good luck!!!!!
    love is brave

  3. #3

    Default

    thematrix2k5,
    đã tự nói là trinh hay mất không quan trọng, sao còn hỏi b/g làm gì cho phiền vâ.y? Có cảm thấy mình hơi ích kỉ không?

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Động hoa vàng
    Posts
    1,346

    Default

    Bạn đã nói là không coi trọng trinh tiết mà chỉ coi trọng sự thành thật , vậy thì được rồi . Sự thành thật là trong quan hệ của bạn với g/f từ bây giờ trở đi , còn trinh tiết là chuyện đã qua rồi thì cũng không nên thắc mắc nữa hén .
    Út Lượm

  5. #5

    Default

    Thật ra, chuyện con gái mất trinh vì sơ ý xảy ra khá thông thường, hơn mình tưởng tượng nhiều. Nhiều bé gái vô tình bị té ngã, chơi đùa mạnh bạo hay chạy nhảy cao đều có khả năng bị rách màng trinh, con nít mà đâu có để ý mấy cái này. Hơn nữa, không phải cô gái nào lần quan hệ đầu tiên cũng chảy máu đâu, bạn ạ.

    Bạn tôn trọng sự thành thật thì hãy xem như bạn gái mình vô tình bị rách màng trinh vì một lý do nào đó đi. Tình cảm quan trọng là hợp tính tình nhau, về lâu về dài, đừng để chuyện nhỏ nhặt này ảnh hưởng đến tình yêu tốt đẹp đang có trong tay.

    Good luck!

  6. #6

    Default


  7. #7

    Default

    heheeheh doc buon cuoi wa

  8. #8

    Default

    sao mac cuoi ?

  9. #9

    Default

    you wouldn't know

  10. #10

    Default