CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 2 of 2 FirstFirst 12
Results 11 to 14 of 14
  1. #11
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,343

    Default Chàng Sinh Viên Nghèo Và Cậu Bé Mồ Côi (Phần 11 ) (Tác giả: N.Đ.L.)

    CHÀNG SINH VIÊN NGHÈO VÀ CẬU BÉ MỒ CÔI

    Tác giả: N.Đ.L.
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 11









    Ôi cái con cu quen thuộc này sao bỗng nhiên hôm nay sao nó xa lạ quá. Đúng rồi lâu rồi Chris không được ngậm cu của Paul rồi. Của Paul không dài như Nailes nhưng nó mịn và to tròn hơn Nailes nhiều. Còn Paul thì cũng đang co người vào rồi lại dãn ra vì cái miệng căng mọng nước của Chris bao bọc của Paul nó êm ái hơn nhiều so với Nailes. Và thằng nhỏ Chris này sau vài lần vụng trộm thì thằng nhỏ có vẻ lên tay. Nó mút cu mình cũng nhẹ nhàng và từ tốn hơn trước nhiều. Thằng nhỏ Chris liếm xuống 2 tinh hoàn của Paul. Một kiểu liếm láp quen thuộc. Nhưng kìa hình như nó liếm xuống hậu môn của mình. Ôi, buồn quá, nhột nhạt quá. Paul kêu lên:
    - Mất vệ sinh quá vậy em?
    - Có sao đâu anh, anh vừa tắm, mùi xà phòng còn đang ở khắp nơi trên cơ thể của anh đâu này.
    - Em còn nhỏ mà đã lắm chuyện lắm. Uhhhhhhhh…….Aaaaaaaaaaahhh……… Cách này hay đấy, thích nhỉ?
    Bống nhiên Chris dừng lại và nói với Paul:
    - Nhưng em không đụ anh được rồi
    - Sao vậy? Em vẫn còn mệt à?
    - Không mà là, anh đã bị Nailes đụ rồi, hậu môn của anh bây giờ to lắm, em như đang bơi trong đó vậy. Thôi anh đụ em để hai ta cùng sướng vậy. Em sẽ chịu đau vậy.

    Cả hai lại ngồi đực ra. Trong lúc vui sướng như thế này mà cả hai lại phải nhớ đến Nailes, lại nhớ đến khoảng thời gian hai anh em giận dỗi nhau. Paul phá vỡ không gian yên tĩnh đó bằng cách trườn người xuống phía hậu môn của Chris và liếm vào đó. Tiếng rên rỉ sung sướng của Chris đã làm cho không gian trở nên hoan lạc trở lại. Cảm giác nhột nhạt này thích thật, thế mà Chris không ban phát cho Paul cảm giác sung sướng này lâu hơn nữa. Ngón tay của Paul, hình như là vậy. Chris cũng chẳng biết được vì vẫn còn đang ngất ngây sung sướng với cái lưỡi kỳ ảo của Chris. Hình như là 2 hay 3 ngón tay gì đó. Chris chẳng biết được nữa. Rồi hình như cái gì đó, to to tròn tròn đang tiến vào hậu môn của Chris. Chim của Paul thì phải. Ôi sướng quá. Paul thụt vào đến đâu thì nó sướng đến đó. Paul dạo này siêu quá, đụ đã quá, không còn vụng về như trước nữa. Trong khi Chris đang đê mê như vậy thì bàn tay của Chris mân mê cu của Chris. Cu của Chris thì đang nứng hết cỡ. Chưa bao giờ Chris cảm thấy sướng như vậy. Và khi Paul vừa sục vài cái thì nó tung tóe luôn. Paul cười và nói:
    - Làm gì mà sớm vậy em? Ở nhà em chắc thủ dâm nhiều nên mới xuất tinh sớm như vậy.
    - Đâu có, tại anh làm em sướng quá
    - Làm gì có chuyện, hôm qua em vừa đụ Nailes mà. Công nhận chuyện đó đi. Aaaaaaaaaahhhhh……..ooooooooohh
    Chris ngắt lời Paul bằng cách nhịp một cách mãnh liệt để Paul cũng phải về đích giống như mình. Và Chris đã thành công. Paul đã nhiều lần chụp lấy mông của Chris để ngăn thằng bé “mãnh liệt” này lại. Nhưng vẫn vô ích, hậu môn của thằng nhóc lại nhồi bóp cu của Paul. Ôi, thằng nhỏ này xấu tính quá. Chúa ơi, mình sắp ra rồi. Sớm quá vậy. Ôi, không kiềm được, ra rồi. Chris cười một cách ma mãnh trong khi Paul thì đang thõng người ra thư giãn, ngửa mặt lên trời. Chris nói:
    - Thế hôm nay anh cũng thủ dâm ở công ty hay sao mà xuất tinh sớm vậy?
    - Không hề, thằng quỷ, em ngày càng xuất sắc trên giường đấy.
    - He he he he
    - Thôi đi ngủ đi muộn rồi

    Và hai anh em lại ôm nhau ngủ, thậm chí còn không mặc quần áo chỉ quần mỗi cái chăn ở ngoài. Cả hai vẫn mân mê con cu đã mềm đi vì mệt của nhau. Đã lâu lắm rồi họ không vui vẻ như vậy. Cả hai quấn quýt nhau như vậy cho đến khi cả hai chìm vào giấc ngủ.

    Đầu tuần sau, Chris bắt đầu đi học nghề tại trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi thành phố. Đó là một ngôi trường không thực sự hiện đại nhưng cũng đã là quá ổn đối với trẻ em mồ côi trong thành phố. Nguồn tài trợ ít ỏi của chính phủ và một số tổ chức từ thiện nên trường không thể cao cấp như là những trung tâm dạy nghề khác. Nhưng cũng làm cho trẻ em mồ côi trong thành phố vui vì được đi học. Và ít nhất cũng có cái nghề để còn sinh sống. Chris bước vào lớp. Lớp học này đủ hểt mọi thành phần mọi lứa tuổi. Chris nhẹ nhàng ngồi xuống một chỗ còn bỏ trống trong lớp. Chris vừa ngồi xuống thì một chàng trai trẻ đẹp ngồi cạnh Chris quay sang chào Chris để làm quen:
    - Chào cậu, mình là Steive. 16 tuổi. Còn cậu?
    - Em là Christian. Cứ gọi là Chris cũng được. Em mười 14 tuổi
    - Cậu…àh, em 14 tuổi, vậy mà em có vẻ cao lớn nhỉ?
    - Vâng, cảm ơn anh.
    - Em đã có ai nhận nuôi chưa?
    - Có rồi anh ạ?
    - Anh cũng vậy, anh hiện đang được một cặp vợ chồng công chức vô sinh nhận nuôi anh
    - Sướng vậy, em hiện đang sống với một anh sinh viên nghèo
    - Vậy chắc là em vất vả lắm
    - Nhưng anh ấy thương em lắm
    - Bố mẹ nuôi anh cũng thương anh lắm. Có điều là anh chẳng có anh em gì cả anh buồn lắm
    - Hay anh làm anh trai của em đi
    - Được vậy còn gì bằng
    - Rất vui được làm quen với anh

    Thầy giáo bước vào lớp. Thầy giáo giới thiệu về bản thân trước khi vào bài giảng. Steive rất thông minh, học đến đâu hiểu đến đó. Một tháng học cùng Steive, Chris ngày càng hiểu biết thêm nhiều thứ. Steive cũng rất khéo tay, sửa điện rất siêu. Thế này thì nay mai Chris mà mời được Steive mở dịch vụ sửa điện hay máy móc thì chắc là giàu to. Steive cũng rất thoáng luôn giúp đỡ Chris khi Chris gặp khó khăn. Đã rất nhiều lần Steive mua đồ thực hành cho Chris. Steive cho biết, hiện tại, ban ngày Chris đang học gia sư tại nhà nốt 1 năm nữa, để năm sau thi vào cấp ba. Còn chuyện đi học nghề điện, vì thấy đây là một lớp miến phí nên Steive xin bố mẹ cho đi học để có thê tự sửa điện cho mình sau này, hoặc có thể giúp bố mẹ trong chuyện điện đóm. Steive sướng thật, đâu có như Chris, đây là nghề kiếm cơm của Chris đấy. Có lẽ là vậy. Thực ra khi Paul khá hơn có thể cũng sẽ cho Chris đi học một lớp tại chức ban đêm nào đó. Nhưng hiện tại bây giờ Chris chỉ muốn nhanh chóng kiếm tiền để đỡ bớt cho Paul.
    Một hôm Steive muốn rủ Chris về nhà mình chơi. Chris đồng ý, Chris mượn máy của Steive để gọi cho Paul, xin phép Paul hôm nay Chris về muộn. Nhà bố mẹ nuôi của Steive tuy chưa phải là quá giàu có nhưng ít nhất cũng là một gia đình có tiền và có công ăn việc làm ổn định. Ngôi nhà của Steive cũng nhỏ thôi nhưng mà ấm cúng và tiện nghi. Bố mẹ của Chris tiếp đón Chris rất nồng hậu và liên mồm nói với Chris rằng: “Steive không có anh em gì. Cháu hãy là bạn tốt của Steive được không?”.

    Sau khi dùng cơm, bố mẹ Steive đi xem hoà nhạc, Steive mời Chris lên phòng của mình. Đó là một căn phòng cũng nhỏ thôi và cũng không phải là quá sang trọng. Nhưng đối với Chris thì nó đúng là thiên đường. Bởi dù sao Steive cũng còn có phòng riêng. Nhưng được ngủ chung giường với Paul cũng vui. Nhưng giá như căn phòng của hai anh em Paul và Chris nó thoáng mát và ấm cúng như ở đây thì hay biết mấy. Steive nói với Chris:
    - Em không phiền nếu anh thay quần áo ở đây chứ? Ở trong nhà tắm ướt át quá
    - Không sao, cậu cứ tự nhiên

    Steive thay quần áo còn Chris thì quay mặt đi vì đó là phép lịch sự mà. Nhưng khổ nỗi, trước mặt Chris là cái gương phản lại hình ảnh sau lưng Chris. Và đương nhiên qua chiếc gương đó, Chris có thể nhìn thấy Steive đang nude. Thực ra Chris không để ý là trước mặt mình có cái gương cho đến khi tự nhiên Chris thấy trước mặt mình có hình ảnh một ngưòi đàn ông trần truồng, Chris giật mình nhìn lên. Và dù Chris không muốn nhìn cu của Chris, dù Chris chỉ tia rất nhanh vào gương rồi nhìn đi chỗ khác ngay nhưng con cu của Steive quá ấn tượng dài to và trùng với màu da rám nắng của Steive và đám lông vàng nâu rất đẹp nữa nên Chris vẫn nhìn thấy nó và ám ảnh nó. Dù Chris đã nhìn đi nơi khác nhưng nó vấn Chris ngẩn ra cho đến khi Steive nói với Chris:
    - Xong rồi đấy, em quay lại đây, anh hỏi cái này
    Chris quay lại, Paul đang mặc mỗi chiếc quần lót. Chris lại quay đi chỗ khác. Steive kêu lên:
    - Không em quay lại đây để anh hỏi cái quần lót anh mới mua có đẹp không?
    Chris quay lại và nhìn vào Steive. Steive tiếp tục:
    - Chris, nhìn vào quần lót của anh xem có đẹp không? Anh mới mua hiệu Calvin đấy.

    Chris ngại ngùng nhìn vào phía dưới. Chiếc quần lót hàng hiệu xịn hơn cái quần lót của Chris và của Paul nhiều, nó bó sát vào người Steive. Nó bó sát và dù không muốn Chris vẫn nhìn thấy con cu ấn tượng của Steive đang nằm méo sang bên phải. Rồi bỗng nhiên, bàn tay của Steive mân mên cu của mình qua chiếc quần lót và nói với Chris bằng một giọng nói nhẹ như hơi thở:
    - Có đẹp không?

    Chris hoảng sợ nhìn Steive. Steive đang nhìn Chris một cách rất chi khiêu dâm như là muốn đụ Chris đến nơi rồi ấy. Chris hơi hoảng, không phải vì sẽ bị Steive đụ mà hoảng là vì nếu đụ Steive thì Paul sẽ giận và ngôi nhà bé nhỏ của Chris vừa mới bình yên lại nổi sóng nổi gió. Nhưng Chris không biết từ chối chàng trai rất hấp dẫn trước mặt mình ra làm sao. Trong khi Chris còn chưa quyết định được thì bàn tay của ai đó đặt lên trước cửa quần của Chris làm Chris giật mình, không phải của Paul, cũng không phải là của Nailes mà là Steive. Steive nhẹ nhàng mân mê nó một cách điệu nghệ. Dù Chris đã cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, Chris cố gắng cưỡng lại nhưng không thể. Cuối cùng thì con cu của Chris bắt đầu dựng lên. Trong khi Chris đang đê mê thì Steive nhẹ nhàng ngồi xuống, kéo khoá quần của Chris, tháo thắt lưng quần bò cũ kỹ của Chris. Steive từ từ tuột xuống. Con cu của Chris dựng ngược trong chiếc quần lót chật hẹp hàng đểu. Steive kéo chiếc quần lót ra và kệ môi mình vào đó. Dù Chris đã làm trò này biết bao nhiêu lần, nhưng người của Chris vẫn trôn lại và co giật khi cảm giác cu của mình bị bao bọc bởi cái mồm nóng và ướt át của một người nào đó. Phong cách làm tình của Chris là nhẹ nhàng và từ tốn thì phải. Nhưng nó làm Chris đê mê lắm. Chris từ từ ngồi xuống giường của Steive và bật ngửa ra đó. Steive biết Chris đã thực sự đổ gục. Steive từ từ cởi chiếc quần lót của mình trong khi Chris thì cũng đang cởi bỏ y phục của mình. Hai cơ thể trần truồng ở trên giường. Chris nhanh chóng ngậm lấy con cu rất khoẻ mạnh và rám nắng của Steive vào miệng của mình và mút. Steive kêu lên như là để khích lệ Chris, nhưng Chris vẫn giữ được nhịp độ tốt.......

    N.Đ.L.

    (Hết Phần 11 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 12 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #12
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,343

    Default Chàng Sinh Viên Nghèo Và Cậu Bé Mồ Côi (Phần 12 ) (Tác giả: N.Đ.L.)

    CHÀNG SINH VIÊN NGHÈO VÀ CẬU BÉ MỒ CÔI

    Tác giả: N.Đ.L.
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 12









    Trong khi Chris đang cần mẫn với công việc của mình thì Steive nhẹ nhàng trượt tay xuống cu của Chris. Steive nhẹ nhàng cầm lấy nó và sục nhẹ nhàng. Steive nhẹ nhàng thôi nhưng còn làm cho Chris phê hơn nhiều so với cái kiểu mãnh liệt của Paul. Thích thật đấy. Chris thỉnh thoảng phải nhả con cu rám nắng của Steive để thở mạnh. Sau đó Chris lại quay trở về với công việc của mình. Nước nhờn của Steive chảy ra nó cứ mặn mặn. Chris nuốt lấy nó. Cho đến khi 2 tinh hoàn của Steive săn lại, cu co giật mạnh và chuẩn bị bắn tinh. Thì Chris dừng lại và cũng là lúc Steive rút cu ra khỏi mồm của Chris. Cả hai bật cười vì cả hai quá hiểu ý nhau. Chris vẫn còn đang nằm nửa người trên giường, nửa người dưới đất. Còn Steive thì bước xuống giường quỳ dưới đất. Và bắt đầu lại công việc mình đang làm giở vừa này đó là mút cu cho Chris. Con cu của Chris đã mềm ra vì đã chờ đợi cảm giác này quá lâu rồi. Nhưng với sự điệu nghệ của mình Chris nhanh chóng lấy lại phong độ. Và uốn éo một cách đầy nhục dục bởi sự điệu nghệ của Steive. Chris cảm thấy như mình không kìm được nữa vậy. Nhưng Steive quỷ quái thì thôi không “hành hạ” Chris bằng cảm giác sung sướng này. Steive tiếp tục công việc cần mẫn của mình trong khi tay của Steive đang nhẹ nhàng cầm lấy chân của Chris và bành ra. Chris có thể hiểu được Steive muốn gì. Nên dùng ngón tay để tự kích dục hậu môn của mình để cho nó mở ra. Cảm giác sung sướng mà Steive mang lại cho Chris đã làm cho Chris quên đi đau đớn. Chris đã đút được tới 3 ngón tay vào hậu môn của mình. Chris nói với Steive:
    - Em đã sẵn sàng, anh đụ em đi
    - Yeah

    Steive nói rồi sục cu của mình để nó cứng trở lại. Rồi từ từ đút vào hậu môn của Chris. Nó vào khá dễ dàng vì nó đã được Chris chọc cho mở ra khá là rộng. Ôi sướng thật đấy. Cảm giác ấm ấm thinh thích ở hậu môn làm cho con cu của Chris cũng hưng phấn và co giật liên hồi. Còn Steive thì kêu rên một cách đầy khoái lạc. Vì con của Steive đang hoạt động một cách trơn tru trong hậu môn đã “dạn dày tình trường” của Chris. Steive biết cách kéo dài cuộc chơi khá lâu. Điều đó làm cho Chris cảm thấy thích thú vì Chris chỉ muốn kéo dài cái cảm giác âm ấm thinh thích này càng lâu càng tốt điều mà Paul thậm chí cả Nailes chưa làm được. Cứ thế này không khéo Chris xuất tinh trước Steive mất. Mà muốn vậy thì Steive phải dừng lại. Mà Chris cũng không muốn Steive dừng lại. Cứ kệ nó đi. Ôi chúa ơi, 2 tinh hoàn của Chris đang sun lại. Nước nhờn chảy ra ướt hết đầu cu và đám lông mu của Chris rồi. Nó sắp bắn tinh. Không kiềm được rồi. Cả người Chris giật lên như con cu của Chris lúc này vậy. Nó bắn tinh lên ngực và bụng của Chris. Steive ngạc nhiên là sao Chris lại xuất tinh sớm như vậy. Steive ngạc nhiên và dừng lại. Và ngay lập tức cơ hậu môn của Chris nhồi bóp dương vật của Steive. Làm Steive kêu lên và mặt mũi nhăn nhó. Chris dùng tay bấu vào thành giường để lấy đó làm điểm tựa để tự đẩy mình ấn sâu vào dương vật của Steive. Điều đó là cho Steive càng khó kiềm chế hơn. Kiểu làm tình này hơi vất vả với Chris. Nhưng nó khiến Steive không thể kiềm chế và giữ được nhịp độ nữa. Steive đã phải bắn những giọt tinh đầu tiên của mình trong ngày hôm nay. Nó thật mãnh liệt, bởi Steive đã phải giữ nó trong cu của mình suốt trong quá trình đụ Chris. Steive có thể cảm nhận thấy tinh của mình nằm trong hậu môn vốn đã chật hẹp vì con cu to lớn của mình nên chỗ tinh trùng ấy làm ướt át con của chính Steive. Cảm giác ướt át đó thật là thích thú. Như vậy là Chris đã trả đũa được Steive vì Steive dám để cho Chrís về đích sớm như vậy. Steive, hôn lên môi Chris và nói:
    - Em đểu lắm nhé
    - Bây giờ mới biết à? Muộn rồi ân hận đi là vừa
    - Anh quá ân hận rồi
    - Vậy bỏ em đi
    - OK thôi, em về đi
    - Không em xin lỗi. Em đùa thôi đừng đuổi em về

    Steive nở nụ cười vì Steive biết đã bắt được thằng em dễ thương và ái ân đỉnh đến như vậy. Chris và Steive nằm trên giường trần truống như vậy. Ở đây có lò sưởi mà lo gì lạnh. Cả hai vẫn tiếp tục con cu mềm èo vì mệt nhoài của cả hai. Chris hỏi Steive:
    - Anh thích em từ bao giờ vậy
    - Ngay từ lần đầu tiên
    - Thật thế á?
    - Nhưng làm sao anh biết là em thích đụ trai
    - Anh nhìn là biết
    - Nhìn vào cái gi?
    - Mông em to như vậy. Với cả anh đã nhìn thấy con cu hơi cong vênh của em khi anh em mình cùng đi vệ sinh là anh biết
    - Kinh nghiệm nhỉ? Anh làm chuyện đó lâu chưa
    - Lâu rồi
    - Từ bao giờ
    - Cách đây 2 năm.
    - Với ai và vì sao?
    - Anh không có anh em gì cả. Nên lần đầu tiên khi anh nhìn thấy cu của một anh hàng thợ điện tắm nhờ ở nhà anh vì vết bẩn lem luốc khắp người anh đã bất ngờ và.....
    - Em hiểu rồi
    - Còn em?

    Còn Chris thì kể cho Steive nghe mình đã đi vào cái thế giới này như thế nào. Steive đã cười khi nghe thấy chuyện thú vị của Chris. Ôi chúa ơi, Chris nghĩ tinh trùng của mình là chất độc. Hay thật đấy. Đồng hồ king kong chỉ 10h. Steive giục Chris mặc quần áo vào vì bố mẹ sắp về rồi. Chris cũng nhanh chóng muốn về vì sợ Paul chờ lâu sốt ruột.

    Kể từ đó, cứ cách 2 hôm Chris lại đến nhà Steive để mây mưa. Thực ra thì Chris muốn làm chuyện đó thường xuyên cơ. Nhưng vì ngại Paul phát hiện với cả bố mẹ Steive đâu phải ngào nào cũng đi ra ngoài. Có khi cả tuần, cả Chris và Steive không sắp xếp thời gian được nên đành phải bỏ học rồi đi ra chỗ nhà hoang nơi mà Paul và Nailes đã từng đụ nhau ở đó.

    Nhưng Chris cũng không thể giấu Paul mãi. Vì khi Paul yêu cầu chuyện đó. Chris đã không đáp ứng Paul với lý do là “em còn nhỏ đừng bắt em quan hệ tình dục dày đặc như thế”. Nhưng mà thực ra con cu của Chris đã mệt nhoài với Steive rồi đâu còn hơi sức mà phục vụ Paul. Nhưng rồi Paul cũng lờ mờ nhận ra Chris dạo này rất hay đi chơi đêm. Mà Chris và Paul ngày càng quần quýt với nhau hơn và nói những câu rất mờ ám.

    Cuối cùng cái gì đến cũng đến. Paul đã bắt được quả tang Chris và Steive trần truống nằm trong căn nhà hoang nơi mà trước đây đã từng là thiên đường của Paul và Nailes. Lần này thì Paul đã không còn lời gì để nói gì chỉ lẳng lặng bỏ về trong khi 2 cậu bé của chúng ta thì giật mình và nhanh chóng mặc quần áo. Chris về đến nhà và thấy Paul đang ngồi trên ghế của bàn ăn. Chris đã mở lời trước:
    - Giờ anh muốn sao? Có muốn đuổi em đi không?
    - Em đã lừa dối anh bao lâu rồi
    - Một tháng rưỡi rồi
    - Vậy còn lời hứa với anh thì sao đây
    - Em xin lỗi nhưng Steive quá hấp dẫn
    - Đồ đĩ đực
    - Sao cũng được nhưng anh có muốn ở bên em nữa hay thôi
    - Em định về ở với Steive
    - Chứ sao không? Bố mẹ Steive quý em lắm. Nhiều lần muốn nuôi em để cho có bạn bè nhưng em chỉ cười trừ vì còn nghĩ đến anh.
    - Em.... Em dùng anh chán rồi chứ gì
    - Không phải vậy nhưng vì anh đã không thông cảm cho em thì em phải đi thôi
    - Nhưng anh không muốn em lấn sâu vào thế giới đồng tính đâu
    - Nhưng chẳng có đêm nào anh tha cho em cả kể từ khi cái lần đầu tiên của chúng ta. Chẳng qua là anh muốn chiếm giữ em cho riêng mình
    - Chẳng nhé đó là một điều xấu. Anh yêu em mà
    - Em biết và em cũng yêu anh lắm. Em cũng không muốn phản bội anh. Nhưng thế giới bên ngoài quá nhiều điều hấp dẫn và em không thể cưỡng lại. Ngay cả anh cũng suýt nữa hất em ra để chiếm lấy Nailes cho riêng mình là gì. Như vậy là công bằng nhé
    - Nếu em muốn ở bên anh thì ở còn không thì tuỳ em. Em có thể đi theo người mà em yêu

    Chris không nói thêm câu nào nữa. Cả Paul và Chris cùng nhau lên trên giường. 2 anh em nằm cạnh nhau nhưng không khí thật là nặng nề.

    N.Đ.L.


    (Hết Phần 12 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 13 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!


















    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #13
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,343

    Default Chàng Sinh Viên Nghèo Và Cậu Bé Mồ Côi (Phần 13 ) (Tác giả: N.Đ.L.)

    CHÀNG SINH VIÊN NGHÈO VÀ CẬU BÉ MỒ CÔI

    Tác giả: N.Đ.L.
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 13









    Sáng hôm sau, Paul thức dậy trước Chris và không nói với Chris một câu nào. Còn Chris cũng lặng lẽ nấu bữa sáng giản dị cho Paul và cũng không nói gì. Paul đi làm. Cũng là lúc Chris gọi cho Steive đến để nói chuyện:
    - Paul có làm khó em không?
    - Nói chung là cũng có tí chút nhưng cái chính là em đang nghĩ không biết là có nên bỏ Paul để đến ở với anh hay không? Bố mẹ anh liệu có đồng ý hay không?
    - Anh không biết. Nhưng anh nghĩ là bố mẹ anh sẽ đồng ý thôi. Vì bố mẹ anh cũng muốn đông con mà. Mà một mình anh thì anh buồn lắm. Anh không nói gì nhưng bố mẹ anh có thể nhận ra điều đó
    - Vậy anh thử về nói chuyện với bố mẹ anh xem. Anh cứ nói là Paul sắp lấy vợ mà nhà quá nhỏ không thể tiếp tục nuôi em được. Đừng nói là anh em mình đã fuck nhau nhé
    - Ok
    Còn Paul thì cũng nói chuyện với Nailes tại buổi ăn trưa. Paul nói và mắt gần như ươn ướt:
    - Giờ thì mình đã hiểu khi Chris phát hiện ra tớ và cậu fuck nhau thì nó đã phải đau khổ như thế nào?
    - Thôi đừng buồn nữa. Nó ngày một lớn rồi, mối quan hệ của nó ngày càng mở rộng làm sao cậu cứ giữ nó trong tay cậu mãi được. Mà cũng tại cậu. Nó nói đúng. Từ khi lần đầu tiên cậu và nó fuck nhau thì đã hôm nào cậu để nó yên đâu
    - Nhưng mình yêu nó mà.
    - Nhưng cậu cũng đã từng giật mình ra khỏi tay nó
    - Mình đã phải ân hận vì chuyện đó
    - Thôi bây giờ, cậu định tính sao?
    - Mình không biết. Mình nói với nó là tuỳ nó quyết định là có ở tiếp với mình hay không? Hay là đi theo Steive
    - Steive nhà giàu đúng không? Biết đâu, Steive sẽ cho Chris một cuộc sống tốt hơn là cậu. Cứ để tự Chris quyết định chuyện này
    - Uh chắc vậy
    Tối hôm đó, Steive nói chuyện với bố mẹ của mình. Bố mẹ của Steive hơi phân vân và nói với Steive là để họ suy nghĩ đã.
    Cũng tối hôm đó, Bryan - người ở cùng phòng với Nailes nói chuyện với Nailes rằng em trai của Bryan sắp lên trên Mahatan để học đại học. Vì vậy Bryan muốn thuê trọn căn nhà này và muốn Nailes tìm căn nhà khác trong vòng 3 tháng tới.
    Tối hôm sau khi Chris đã đi học, Nailes đến nhà Paul và nói chuyện Bryan muốn thyê trọn gói căn nhà với Paul. Paul nói nếu Chris chuyển đến ở với Steive thì cậu có thể chuyển về đây ở với Paul. Nailes nhìn Paul cười và nói:
    - Và chúng mình sẽ ở với nhau như là vợ chồng?
    - Chứ sao? Cậu vẫn còn nợ mình một cú fuck mà
    - Đúng rồi. Hậu môn của mình vẫn chưa đón chào “chú nhóc” của cậu
    - He he he
    - Tại sao không phải là hôm nay. Chris phải 10h mới về mà có khi nó lại qua đêm với Steive tại căn nhà hoang của chúng ta rồi
    Paul nhìn Nailes, Nailes nhìn Paul. Cả hai đều hiểu mình muốn gì. Cả hai tiến đến gần nhau và đặt lên nhau một nụ hôn nồng cháy. Paul thì cũng lâu lắm rồi không làm chuyện này vì Chris còn mải mê với Steive. Còn Nailes cũng vậy vì Bryan không phải là người ham mê trò chơi khoái lạc này. Bryan có bạn gái và 2 người sắp cưới nhau rồi. Cả hai nhanh chóng chìm vào đê mê bởi nụ hôn nồng cháy mà họ dành cho nhau. Paul nhanh chóng mân mê con cu dài ngoằng quen thuộc mà lâu lắm rồi Paul không được sờ mó. Nailes bỏ cái môi ướt nhèm của Paul ra để kêu lên một tiếng đầy nhục dục “Ahhhhhhhh…….”. Paul nói với Nailes:
    - Cu của tớ đang cần được chiều chuộng.

    Nailes không cần trả lời mà hành động luôn và cho Paul và “chú nhóc” của Paul thấy sự điệu nghệ của mình. Nụ hôn và mân mê cu của nhau. Chúa ơi cảm giác sung sướng này thích thật. Con cu của cả hai đều đã nứng hết cỡ và đang cứng ngắc trong chiếc quần lót chật hẹp. Không ai bảo ai, cả hai người đã nhanh chóng giải thoát những “chú nhóc hư đốn” của mình ra khỏi mọi “xiềng xích”. Hai người đàn ông trần truồng trên chiếc giường bé nhỏ của Paul. Paul hôn xuống cổ của Nailes rồi xuống ngực của Nailes. Nailes cầm lấy mông của Paul đẩy về phía mặt mình. Paul hiểu Nailes muốn gì. Paul quỳ lên mặt Nailes. Nailes túm lấy con cu đang nửa cứng nửa mềm của Paul và mút. Còn Paul thì cũng mút con cu đang ngắc ngoải đòi “phục vụ”. Lâu lắm rồi cả hai không có được cảm giác nong nóng ươn ướt ở đầu cu của mình. Nên cả hai cứ nhả cu của nhau ra và kêu rên như là đang được ăn một món ớt cay vậy. Nhưng sau đó Nailes tiếp tục công việc “ướt át” của mình còn Paul thì dùng ngón tay bôi một ít kem chống nẻ để trên bàn từ hồi mùa đông lên ngón tay của mình và bắt đầu chọc nhẹ vào hậu môn của Nailes làm Nailes giật nảy cả mình và cắn nhẹ vào cu của Paul làm cho Paul cũng giật nảy mình. Cả hai cùng cười. Hậu môn của Nailes đã lâu lắm rồi không đón chào “khách lạ” nên gần như Paul phải “khai hoang” lại từ đầu. Phải rất lâu thì một ngón tay của Paul mới hoạt động trơn tru. Paul kéo ngón tay xuống và đưa ngón thứ hai vào. Nailes nhả con cu của Paul ra và kêu lên khe khẽ vì đau và khó chịu. Rồi đến ngón tay thứ 3. Màn khởi động này kéo dài hơn Paul nghĩ nên con của Paul đã mềm và nằm bẹp trên cổ của Nailes. Nailes cũng biết là Paul đang sốt ruột nên nói với Paul:
    - Cậu đụ mình đi. Mình chịu được mà.

    Paul trèo ra khỏi người Nailes. Nhấc hai chân của Nailes lên vai của mình rồi nhanh chóng sục cu của mình để lấy lại phong độ. Khi cu của Paul bắt đầu cứng thì Paul cầm lấy nó và đút vào hậu môn của Nailes. Ôi cảm giác nong nóng ươn ướt thich thật. Còn Nailes thì cũng ngửa mặt nhắm mắt khi cảm giác từng cm con cu tiến tới đây là cảm giác nong nóng đến đó. Thích quá Nailes chỉ muốn kéo dài cuộc chơi này. Cảm giác nhột nhạt ở hậu môn lan lên cu của Nailes. Rồi chạy khắp cơ thể của Nailes. Nailes cầm lấy con cu đang co giật của mình và sục theo nhịp của Paul. Lâu lắm rồi Nailes không làm chuyện này nên Nailes sắp ra rồi. Nhưng đúng lúc đó Paul dừng lại và nói với Nailes:
    - Mình đổi tư thế đi không thì mình về đích mất
    - Mình cũng vậy
    Paul rút cu của mình ra khỏi người Nailes. Paul nằm xuống giường còn Nailes thì trèo lên người Paul. Paul nói với Nailes:
    - Cậu quay cu của cậu về phía mình đi

    Nailes quay lại rồi Nailes cầm lấy con cu vẫn còn đang “phong độ” đút vào hậu môn rát bỏng và “trống vắng” vì thiếu con cu của một ai đó.Nailes nhắm nghiền mắt vì phê ngay khi dương vật của Paul đâm sọt vào hậu môn của mình. Nailes bắt đầu nhịp. Cả hai cùng kêu lên một cách đầy khoái lạc. Nhất là Nailes cảm giác sung sướng ở hậu môn và cả ở cu nữa vì Paul cũng đang sục mạnh ở đó. Cả hai nhanh chóng cảm thấy cu mình chuẩn bị bắn tinh. Paul nhấc cu ra khỏi người Nailes và bắn tung toé. Còn Nailes thì đã bắn tung toé lên trên cổ và cắm suýt nữa thì vào mồm Paul. Nailes đổ ập người mình lên người Paul. Hai con cu mệt nhoài mềm èo đè lên nhau cũng như 2 cơ thể trần truồng nằm đè lên nhau. Paul nói với Nailes:
    - Nếu Chris bỏ cậu đi thì cậu hãy đến ở với mình nhé
    - Cậu muốn làm chồng hay vợ mình?
    - Sao cũng được
    - He he he
    Trong khi đó Chris đang dùng cơm ở nhà Steive chờ nghe quyết định của bố mẹ Stevie.

    N.Đ.L.

    (Hết Phần 13 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 14 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #14
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,343

    Default Chàng Sinh Viên Nghèo Và Cậu Bé Mồ Côi (Phần 14 ) (Tác giả: N.Đ.L.)

    CHÀNG SINH VIÊN NGHÈO VÀ CẬU BÉ MỒ CÔI

    Tác giả: N.Đ.L.
    E-mail: N/A

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 14









    Sau khi dùng xong bữa tối, bố mẹ Steive bắt đầu câu chuyện
    - Hai bác cũng không phải là quá giàu có nên cũng không biết có thể nuôi tốt 2 đứa con hai không?
    - Con có thể tiết kiệm mà
    - Nghe bố mẹ nói hết đã. Nhưng vì hai bác thấy Steive cũng buồn khi không có anh em gì cả. Nhưng điều 2 bác băn khoăn là liệu nếu cháu đi thì liệu có bị coi là bạc bẽo với chàng sinh viên nghèo người mà đã nuôi cháu hay không?
    Bố mẹ Steive và cả Steive chờ đợi câu trả lời của Chris nhưng câu nói của bố mẹ Steive làm cho Chris phải suy nghĩ. Phải rồi liệu mình có bạc bẽo với Paul quá hay không. Anh ấy đã nuôi mình lớn thế này. Dạy dố mình nhiều thứ, làm mình khoái lạc. chiều chuộng mình đi học. Chính vì mình đi học mà mình mới gặp được Steive chứ.
    - Cháu cứ về suy nghĩ cho kỹ. Hai bác luôn sẵn sàng đón nhận cháu
    - Dạ vâng
    - Con xin phép cho Chris lên phòng con một chút
    Steive kéo Chris lên phòng và đóng cửa lại và ngay lập tức căn vặn Chris:
    - Em sao vậy? Chẳng nhẽ em không muốn sống với anh hay sao? Em vẫn còn nhớ đến Paul à?
    - Không phải vậy mà là em thấy bố mẹ anh nói đúng. Anh xem Paul tốt với em đã nuôi em gần 2 năm nay. Nhịn đói nhịn khát cho em. Cho em đi học thế nên anh em mình mới gặp nhau như thế này. Không thể bạc bẽo như vậy được
    - Nhưng anh ấy cấm đoán em đủ điều
    - Có thể là vậy nhưng tất cả đều vì điều tốt cho em thôi
    - Nhưng có tối nào anh ấy để em yên đâu. Chỉ nguỵ biện thôi
    - Cũng đúng. Nhưng chỉ đơn giản là anh ấy yêu em thôi.
    Steive thất vọng ngồi xuống giường và chỉ nói một câu:
    - Nếu em còn yêu Paul như vậy thì hãy về với Paul đi
    - Không. Em xin lỗi. Em sẽ ở với anh. Nhưng anh cũng phải để em về nói với Paul một tiếng chứ
    - Em mà cứ vậy thì làm anh đau lòng lắm đấy
    Steive và Chris cùng trao nhau một nụ hôn đắm say và còn mân mê cu nhau. Nhưng may thay Chris đã dứt ra được:
    - Đừng bố mẹ anh nhìn thấy đấy
    Chris ra về trong một tâm trạng rất hỗn độn. Chris nghĩ đến cảm giác sung sướng vì sắp được ở cùng Steive trong ngôi nhà ấm cúng đó. Nhưng lại nghĩ mình đã phản bội Paul - người anh yêu dấu, người tình đầu tiên của đời mình. Chris mở cửa và đập vào mắt Chris là cảnh Paul và Nailes trần truồng nằm trên giường. Cả hai giật mình và che vội cái chăn ngang người. Chris chỉ nói là:
    - Hai anh cứ tự nhiên. Em đâu có lạ gì cơ thể của các anh nữa. Hai anh cứ ở đó. Em sẽ nói chuyện với cả hai anh
    Chris nói và tiến về phía giường nơi 2 người anh của mình đang trần truồng và quấn mỗi cái chăn. Chris nói:
    - Anh Paul à. Em đã nói chuyện với bố mẹ Steive và 2 bác ấy đồng ý nuôi em. Nhưng hai bác ấy nói rằng chỉ sợ em làm thế sẽ bạc bẽo với anh. Nhưng có Nailes ở đây thì em cũng không còn lo cho anh nữa…
    - Không phải vậy. Anh….
    - Không sao mà. Như thế cũng tốt. Có Nailes ở đây em cũng cảm thấy đỡ áy náy khi phải ra đi
    - Em chỉ lý do lý trấu. Đơn giản là em muốn bỏ anh đi thôi đúng không?
    - Sao cũng được. Nailes hãy cố gắng chăm sóc Paul giúp em. Hãy dọn về đây mà ở sẽ tiết kiệm hơn để cho Bryan ở đó một mình
    - Em trai của Bryan sắp đến Mahatan để học đại học. Anh cũng đang phải tìm nơi thuê nhà
    - Vậy thì anh ở đây với Paul này
    - Nhưng anh……
    - Không sao đâu mà. Có anh ở đây với Paul em yên tâm hơn khi em ra đi. Anh Paul em cảm ơn anh vì anh đã nuôi em gần 2 năm qua. Đã cho em đi học. Có vậy em mới gặp được Steive. Em ôm anh một cái để cảm ơn được không?
    Cả 3 người đều im lặng. Chris chồm lên ôm chầm lấy 2 anh trai là Paul và Nailes. Chris nói:
    - Dù có thế nào em cũng không quên anh Paul của em. Vì anh là người anh trai của em, là người tình đầu tiên của em. Còn Nailes em sẽ không bao giờ quên cái cách anh đụ em. Nhờ có anh mà em ngày càng khéo léo trên giường hơn. Em sẽ cũng sẽ không bao giờ quên anh. Hai anh yên tâm em và Steive sẽ thường xuyên về đây thăm hai anh
    - Anh cũng không bao giờ quên em
    - Anh cũng vậy
    Paul và Nailes đáp lời Chris. Chris nói:
    - Tối nay, anh ngủ ở đây nhé Nailes. 3 anh em ta chưa bao giờ ngủ cùng nhau đúng không?
    - Không. Anh phải về nói chuyện với Bryan để còn chuyển về đây ở với Paul
    - Mai cũng được mà. Hãy gọi điện cho Bryan nói với anh ấy là tối nay anh không ngủ ở nhà thế thôi
    Nailes lưỡng lự thì Paul thêm vào
    - Đi mà
    - Ok
    3 người đàn ông vừa là bạn vừa là anh em vừa là người tinh ngủ cùng nhau và tâm sự cả đêm. Họ cùng nhau ôn lại nhiều kỷ niệm đẹp từ những ngày đầu mới gặp nhau. Rồi họ đã lần đầu tiên làm tình như thế nào. Họ giận dỗi rồi lại làm lành với nhau….. Tất cả đểu đẹp như một giấc mơ.

    Sáng hôm sau, cả ba thức giấc, cùng nhau ăn sáng. Hôm nay là ngày họ chia tay nhau nên kéo nhau ra ngoài làm một bữa sáng thịnh soạn hơn mọi ngày (bánh hamberger, khoai tây chiên và sữa thôi mà). Rồi Paul và Nailes đi làm. Chris ở nhà dọn dẹp nhà cửa lần cuối và thu xếp đồ đạc của mình

    Buổi tối, Paul theo Nailes về nhà Bryan nói chuyện với Bryan và dọn dẹp đồ đạc của Nailes. Còn Chris thì cùng Steive gặp bố mẹ Steive lần cuối để confirm quyết định đến ở cùng với Steive. Sau đó Chris dẫn Steive về nhà Paul để giới thiệu Steive với 2 anh là Paul và Nailes và hôm đó họ (4 người) ngủ trên chiếc giường chật hẹp và 4 người đàn ông nói chuyện đến tận khuya. Paul và Nailes thay phiên nhau kể về sự xấu tính của Chris “trên giường” như thế nào. Chris thì ngượng ngùng liên tục lườm 2 anh trai của mình. Còn 3 người kia cứ cười mãi thôi.
    - Gì vậy Paul?
    Tiếng kêu của Steive kêu lên làm không khí trở nên nghiêm trọng. Nhưng Paul chỉ cười và nói:
    - Mình muốn thử cậu có gì hấp dẫn mà cướp được thằng em hấp dẫn của mình ra khỏi tay mình
    - Chúa ơi. Anh làm em giật cả mình. Đấy, cu của em đấy
    - Đâu mình xem nào
    Nailes nói và nhổm dậy nhìn cu của Steive trong khi Paul đang tung chăn ra và nhanh chóng kéo chiếc quần đùi của Steive xuống. Con cu của Steive đang dần dần to ra vì sự nhòm ngó của nhiều người trong đó có cả Chris. Chris kêu lên một cách đầy tự hào:
    - Người tình của em đó
    - Tuyệt thât. Anh mượn Steive đêm nay được không?
    - Cả anh nữa
    - Gì thế? Làm sao em chịu nổi 2 anh?
    - He he he người tình của em khoẻ lắm đó, kể cả thêm em nữa vẫn còn được chứ 2 anh đã ăn thua gì
    - Thật sao?
    - Thật
    - Không… Chris em đểu lắm. aaaaaaahhhh………..

    Steive ngay lập tức kêu lên một cách đầy khoái lạc. 3 người Chris, Paul và Nailes thay phiên nhau mút cu cho Steive. Mút chán thì sục. Sục chán thì liếm tinh hoàn. Thậm chí 3 người, mỗi người một việc, làm cho Steive oằn oặn, nhăn nhó một cách “khổ sở” (hay sung sướng) rồi nhanh chóng xuất tinh lên chiếc áo mai ô mặc đi ngủ của mình khi cả 3 nhả cu con cu co giật chuẩn bị phóng tinh của Steive ra. Cả 3 mỉm cười. Còn Steive thì phi vào ngay nhà tắm thay áo và còn kịp nói một câu:
    - Mọi người xấu tính lắm

    Mọi người cười to khi nhìn thấy Steive phi vào nhà tắm với tốc độ tên lửa vì ngượng. Cả 3 lại cười khúc khích khi nhìn thấy Steive cởi trần đi ra. Steive kêu lên:
    - Mọi người đểu lắm. Em có cái áo nào không Chris? Anh muốn mượn
    - Ở trên móc quần áo của em ấy

    Steive về giường sau khi đã mặc áo của Chris vào người. Đã gần 2h sáng rồi. Mai Paul và Nailes còn đi làm. Sáng hôm sau Nailes và Paul đi làm. Còn Steive giúp Chris chuyển đồ ra xe đề chở về nhà Steive. Vậy là chàng sinh viên nghèo và cậu bé mồ côi đều đã có những bến đỗ cho riêng mình.

    Hết

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 2 of 2 FirstFirst 12