CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 2 of 2 FirstFirst 12
Results 11 to 18 of 18

Thread: Noi gi day

  1. #11

    Default

    La`m ti`nh nhie^`u se~ bi. ddau lu*ng do tha^.n bi. ye^'u ....be^n DDo^ng Y chia ra 2 loa.i, tha^.n a^m va` tha^.n duo*ng .....bo^`i bo^? tha^.n la`m cho kha? na(ng ti`nh du.c ddu*o*.c vu*~ng cha('c ....ddo' a(ncuop ....

  2. #12

    Default

    AC,
    Mần tình nhiều sẽ làm cho cả 2 phái đều mệt mỏi, lưng đau thận yếu, không chỉ riêng đàn ông đâu. Hông tin AC ra đường để ý các cụ già 70 hay 80 coi, cả 2 người đều đi cà nhằc hoặc có khi còn ngồi xe lăn nữa, đó là hậu quả của việc mần tình nhiều quá hồi trẻ đó!
    Sex without love will lead to nowhere
    Love without sex will lead to boredom
    Let's have sex and make love!

  3. #13

    Default

    Mừng cho AC cưới vợ rồi hé, mấy chuyện em họ vợ chắc cũng ổn thoã rồi phải không?, vợ chồng mới lấy nhau phải chế ra mấy cái mật mã riêng khi muốn làm chuyện ấy chứ..như : Em muốn ....fill in loving words here (thí dụ như ..tù đi tú đi..) không?.. cặp vợ chồng nào cũng có mấy tiếng đó. Hay là cách không cần nói ra cũng hiểu là cách mơn trớn, vuốt ve ôm ấp em, nếu không có ba má ở đó thì mâm mê cái vú rồi đi xuống.. trời ơi vợ mình mà còn bắt tui phải tả ra nữa !!..

    Theo lối Đông Phương thì xuất tinh (cả đàn ông lẫn đàn bà) rất là có hại cho cơ thể, cứ 100 phần thức ăn, thì mới tạo ra được một phần máu và cứ 100 phần máu lọc qua thận và gan thì mới tạo ra được 1 phần tinh trùng bởi thế nếu ta lạm dụng thủ dâm một cách qúa đáng thì ta sẽ thấy chóng mặt, buồn ngủ như là mất máu nhiều vậy và đau lưng, AC không đau là vì AC ở trên đang tập cho cái lưng khoẻ thêm với lại AC có thể khoẻ về sinh lý còn b/x có thể yếu sinh lý hay là bã cũng hay bị đau lưng sẵn rồi, kì sau để bã ngồi trên xem sao?

    Mến,
    LSD

  4. #14

    Default

    thi dang tap che day, nhung chua co quen mieng lam. Ancuop tui khong biet co bi binh gi khong ma yeu ba xa nay gio van chua ha hoa, ba xa thi nam ngu xui lo roi, bay gio phai ra ngoi day ne may huynh cho hoi co cach nao de tang suc khoe cho ba xa khong, dan ba an ngau pin co duoc khong ? tui nghe noi hai cau hoan danh cho may nguoi bi suy than, dan ba uong duoc khong ? cam on may huynh nha.

  5. #15

    Default

    Theo như kinh nghiệm của em thấy thì khi anh ấy mới tắm xong khi đi ra không mặc gì hết và "thằng nhỏ" của anh ấy đang "chào cờ", em rất là có hứng. Mới đầu em thấy rất là kỳ khi mà anh ấy muốn đưa cái đó vào miệng em, nhưng mà khi đã ngậm rồi thì thấy rất là "phê". Miễn sao lúc đó AC bình tĩnh và từ tốn (sạch sẽ nữa ) là được liền. Nói thiệt chứ con gái tụi em cũng như con trai, cũng muốn lắm chứ (nhưng chỉ với nguời mình yêu thôi, chứ không phải tùm lum như các anh ). Good luck nhe AC. Có gì thì em cố gắng mách bảo cho...

  6. #16

    Default noi gi day

    thi AC thu noi dzoi BX AC la em oi anh muon may giong nhu la cay kim cua ban may may đo hy vong bx AC hieu

  7. #17
    Join Date
    Jul 2003
    Location
    Miami, FL
    Posts
    6

    Default

    Anh AC thử nói với BX la "BX ơi lên phòng, anh có chuyện muốn nói riên với em" khi BX lên phong rồi thì AC đè ra. Còn về chuyện BA mẹ của AC thì ĐMM nghi không có chuyên gi đâu. Ho không nên có vấn đê gì nhiêu, vì hôi trẻ họ cúng vây thôi cho nên bây giờ mới có tụi mình chứ .

  8. #18

    Default

    Dễ thôi, cứ xáp lại gần bả, cà cà thằng nhỏ vô mông bả là bả lột quần xuống cho chơi á.

    Cũng đúng, hai vợ chồng mà nói tục, cười bỏ mẹ. Khi nào hứng lên thì nói: "Em ơi, con cu anh nứng wá rùi nè, cho đụ 1 chút được không em ?"
    "Em hổng có hiểu, đụ là gì dzị anh ?"
    "Có nghĩa là đút con cu dzô lồn em á, thọt thọt á, bắn từa lưa á"
    "Oh, dzị đó uh, đụ em đi anh"

Page 2 of 2 FirstFirst 12