CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Results 11 to 20 of 33
  1. #11

    Default

    đo làm gì chứ, cưới về rồi, sau khi có con thì cũng vậy thôi. Đầu baby to gấp mấy lần còn qua nổi huống chi là mấy "cây đinh còm". Quan trọng là bản thân đối phương có "tập" không. Tập để cho các cơ xung quanh "tâm điểm" được "vạm vỡ" thì khi thượng đài mới làm mấy ông "ngợp thở".

    Đàn ông cần nhiêu đó có lẽ là đủ, còn phụ nữ thì cần nhẹ nhàng kiên nhẫn từ tốn chứ đâu cần to. Nếu cần to thì .... có thiếu cha gì thứ to gấp chục lần ....

    Nếu nhỏ thì tốt nếu lỡ to thì có thay đổi được gì đâu, khỏi đo, khỏi lo!

  2. #12
    Join Date
    Apr 2004
    Location
    USA
    Posts
    466

    Default

    TinaLan wrote:
    Trùi ui, có ai hỏi CC đo chim bao giờ đâu nè mà lấy đồ nghề ra làm? Sao CC dám lấy hình của TinaLan post lên đây vậy?
    Khâm phục!!! Khâm phục!!! Thật là khẩu phục tâm phục.
    TinaLan dám để CC lấy đồ nghề ra đo chim TinaLan, dzồi còn chụp hình close-up để post vào trong topic này làm mẫu cho mọi người học theo. Như Stephanie đã nói “A picture is worth a thousand words”, thật là hết ý đó sư phụ TinaLan à.

    CC ơi! Sao mờ CC lại . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Thiệt tình!!!!!

    Dựa theo mấy bài post ở trên thì có 2 cách đo ngao há:
    - Ai thích “Nội Đo” thì làm theo kiểu đo của Thepostman.
    - Ai thích “Ngoại Đo” thì làm theo cách đo của TinaLan và CC.

    Hì…Hì…Đo Ngao cái kiểu của TinaLan và CC thì TiaLia xin đầu hàng vô điều kiện dzồi đó nhe, xấu hổ lắm không làm được đâu.

  3. #13
    Join Date
    Apr 2004
    Location
    USA
    Posts
    466

    Default

    TinaLan wrote:
    Dĩ nhiên make a different chứ, pussy mà lớn quá mà củ của máy ông nhỏ thì làm tình con gái không có sướng, còn pussy nhỏ thì sướng cho cả hai. Nếu pussy nhỏ mà làm tình hoài thì trở thành lớn, còn lớn làm tình hoài thì lớn hơn, lúc đó phải spend time vô oral sex nhiều hơn.
    Stephanie wrote:
    Nếu đã biết cu lớn hay nhỏ đều không có guarantee mang lại khoái cảm cho phụ nữ thì cho dù "ngao" lớn hay nhỏ thì cũng vậy thôi. Thường thì khi bàn tán về một người đàn ông ta thuờng nói "um...của tên đó to (hay nhỏ) lằm", hoặc khi bàn về một phụ nữ người ta hay nói "vú con nhỏ đó bự lắm" chứ có bao giờ mà nghe người ta nói "chim của con nhỏ đó lớn (hay nhỏ) lắm" bao giờ đâu chứ.
    CangCung wrote: Ngao bé thì khít, ngao to thì chít!
    Cyberchattersik wrote:
    Đo làm gì chứ, cưới về rồi, sau khi có con thì cũng vậy thôi. Đầu baby to gấp mấy lần còn qua nổi huống chi là mấy "cây đinh còm". Quan trọng là bản thân đối phương có "tập" không. Tập để cho các cơ xung quanh "tâm điểm" được "vạm vỡ" thì khi thượng đài mới làm mấy ông "ngợp thở".
    Nếu nhỏ thì tốt, nếu lỡ to thì có thay đổi được gì đâu.
    Người phụ-nữ ngoài gương mặt ra còn có 3 điểm có hấp-lực đối với phái nam là ngực, mông và âm-hộ. Sở dĩ phái nam thường hay bàn về bộ ngực của phái nữ vì ngoài gương mặt ra thì bộ ngực nhấp-nhô của phái-nữ lại đập ngay vào mắt của họ trước tiên khi họ nói chuyện với một người phụ nữ. Mặc dù đã được che kín bởi một cái “bra” và dưới một lớp áo, nhưng nó vẫn kiêu ngạo khoe cái “size” ngực của mình một cách lồ lộ dưới cặp mắt tinh ranh của phái nam, nên họ mới có thể thường hay bàn với tán với nhau về cái “size” ngực của người phụ-nữ. Còn âm-hộ của người phụ nữ thì phái nam đâu dễ gì được chiêm ngưỡng nếu không phải là tình-nhân của họ chứ. Chẳng lẽ phái nam lại mang âm-hộ của tình-nhân mình ra mà bàn tán với bạn bè mình sao? Thiệt tình!!!

    TiaLia’s lý-sự-cùn:
    - Âm-đạo rộng lớn thì thích hợp với dương vật to lớn hơn vì nó vẫn có thể đem lại cảm giác sướng khoái cho cả hai. Nhưng đối với dương-vật nhỏ thì phụ nữ có âm đạo rộng lớn thường khiến cho phái nam có cái cảm giác hụt hẫng như đang bị rơi vào một lòng giếng rộng sâu thăm thẳm nên họ sẽ không đạt được nhiều cảm-giác khoái-lạc khi giao-hợp.
    - Âm-đạo nhỏ vì nhờ bản chất nhỏ bé với cái tính đàn hồi của nó là một ưu điểm nên nó sẽ đem lại sự khít khao và chặt chẽ đến cho dương-vật khiến phái nam có dương-vật lớn hay nhỏ đều đạt được nhiều cảm giác khoái-lạc khi giao-hợp như nhau.
    - Dương-vật to lớn thì có thể thoả mãn được tất cả mọi phụ nữ có âm đạo nhỏ hay lớn và cho chính bản thân mình nữa, nhưng nếu không có “Good Technique” và không biết cách bế tinh thì cũng coi như là dở.
    - Dương-vật nhỏ tuy không đem lại nhiều cảm giác để thoả mãn phái nữ nhưng nếu có Technique cao siêu khi giao-hợp và biết cách bế tinh thì cũng được xem như là một cao thủ.

    Nói tóm lại là Ngao lớn hay bé, Củ to hay nhỏ và Technique làm tình đều “make a big different” hết (nhưng cái gì cũng cứ trung bình vừa phải là tốt nhất). Vấn đề chính là mình phải nhận biết được cái khuyết điểm của mình để mà tìm cách bổ-túc và bù đắp cho cái khuyết điểm đó mới là việc chính yếu (TiaLia’s 2 cents).

    Dựa theo sách mà nói thì qủa thật là âm-đạo của người phụ nữ có rộng hơn sau khi sanh đẻ nhưng chỉ rộng hơn một chút xíu thôi. Còn bình thường thì âm-đạo của người phụ nữ có bản chất nhỏ thì lúc nào cũng nhỏ, nếu bản chất nó rộng lớn thì sẽ cứ rộng lớn như thế chứ sẽ không rộng lớn hơn nữa (nếu không sanh đẻ) .
    Nhưng theo như TinaLan nói “Nếu pussy nhỏ mà làm tình hoài thì trở thành lớn, còn lớn làm tình hoài thì lớn hơn“ như vậy thì không lẽ nó cứ lớn hoài (Nonstop) à?

  4. #14
    Join Date
    May 2003
    Location
    Ngã Ba Cô Dạng
    Posts
    1,244

    Default

    TiaLia nè!

    CC thì chưa học qua cách đo ngao chi hít chơn á! Đang chờ xem nè!

    Mí kí hình đó là CC kím được trong hồ sơ của Bác Hết, chỉ ghi là TL, nên cũng hổng bít là file của TinaLan, TiaLia hay là Bác Hết chỉ ghi Tìm L...! Tay chưn của CC làm nghề lụm lon làm seo mờ xinh xắn như tay Bác hết trong hình được nè!

    Bịnh rối ... đầu hành hạ, mờ cứ thấy TinaLan dzới TiaLia cứ xà nẹo hổng chịu chỉ cho xem cách đo ngao, nên CC ịn đại mí tấm nì lên thử xem seo í mờ.

    Dzị là hình của TinaLan hở!?? Đo bên ngoài rùi đo bên trong hở!? Đo sao nè!?

    Ai ai cũng bít là tết-nít sẽ làm mí mợ sướng tê cả ngao! Nhưng chẳng ai bít là đo cái ngao làm seo cho nó vừa cái củ! Ai ai cũng bít là ngao nhỏ thì bé, ngao đẻ thì toác! Nhưng chẳng ai bít là con ngao mình đang mò nó tròn méo khít toạc ra seo mờ!

    Chời ơi chời! Ngu ngơ ngớ ngẩn, sờ mò hổng chúng, móc con ngao lên nó to như cái mâm thì chít mợ! Dzị là TiaLia chưa thấy Giant Clit đã post xửa xưa đâu hen!!?? Mèng ơi! CC hổng dám nhắm mắt ngủ mấy tuần liền á!
    Duc in Altum

  5. #15

    Default

    wel, người được đo trong hình trên là TinaLan thật sao?!!! Nếu thật thì phục qua ha. Mà hình như có đến ba người tham gia chụp hình lận. Hình thứ 4 từ trên xuống, 2 tay của diễn viên chính đang làm gì thì ai cũng biết; người cầm dụng cụ đo thig dùng ít nhất 1 tay cho việc cầm công cụ đo, 1 tay cho việc "vén màn bí mật" (có thể có 2 bàn tay làm việc này, vì hướng của 2 đầu ngón tay khó xuất phát từ 1 bàn tay). Cuối cùng là nếu 1 người vừa vén màn bí mật, vừa cầm dụng cụ đo thì không thể dùng miệng để hoặc chân để chộp được tấm hình "vô khung" được như vậy.

    Xem ra thì TinaLan hài lòng với body của mình lắm nhỉ. Good one!

  6. #16

    Default

    theo cyber thì quan trọng là phụ nữ có biết vận dụng "tổ hợp cơ" của cổ tử cung và âm đạo hay không. Nếu biết điều khiển thì kích cỡ không còn vấn đề nữa cũng giống như ở nam, nếu biết vận dụng tổ hợp cơ ở gốc cây thì đâu cần dùng đến lưỡi, vẫn .... nhúc nhích được mà. Không biết trong đây có ai giật cần câu được mỗi giây một lần liên tục trong 30 phút không nhỉ. Tại hạ xin khâm phục.

  7. #17
    Join Date
    Apr 2004
    Location
    USA
    Posts
    466

    Default

    CC nè!
    Có đọc “reply” của CC thì mới biết là TiaLia đã có cái nhìn sai lầm về CC nhiều đến như thế này:
    - Tưởng CC là chuyên viên đi lượm ngao về đo ai dè “CC làm nghề lụm lon”
    - Ngỡ CC là cao thủ đo ngao không ngờ “CC thì chưa học qua cách đo ngao chi hít chơn”
    - Cứ cho là CC đã đích thân đo ngao cho TinaLan (dựa theo lời TinaLan nói và mấy ngón tay đàn ông trong hình), nhưng CC lại nói là “Mí kí hình đó là CC kím được trong hồ sơ của Bác Hết” và “Tay chưn của CC làm nghề lụm lon làm seo mờ xinh xắn như tay Bác hết trong hình được nè!”
    - Đoán chắc là CC đã từng “đo ván” nhiều ngao sò nên cũng sành sõi về việc “đo ngao”, ngờ đâu CC lại không biết nên mới hỏi “Đo bên ngoài rùi đo bên trong hở!? Đo sao nè!?”

    Sorry CC về sự nhận xét sai lầm của TiaLia nha.
    Hì...Hì... TiaLia dạo này tệ thật, càng luận ngữ thì lại càng sai be bét, thôi TiaLia phải đi “bế quan” để tu luyện tầng thứ 8 của bộ “Tía Lia Chân Kinh” đây, chừng nào luyện thành thì TiaLia lại “hạ sơn” để “đánh võ miệng“ với CC nữa nhé.

  8. #18
    Join Date
    May 2003
    Location
    Ngã Ba Cô Dạng
    Posts
    1,244

    Default

    Hìhìhì... CC bị TiaLia cho đo ván, nắm thẳng cẳng, phơi cải ga gồi!!! Nữa điiiiiii!!!!
    Duc in Altum

  9. #19

    Default

    Quote Originally Posted by stephanie
    Anyway, kudos to TinaLan đã có ý làm cho forum này thêm phong phú , nhưng mà if (pussy) size doesn't matter, then why bother measuring (and it's not easy doing so) Cheers.
    có ai nói pussy size không matter đâu nè ? dĩ nhiên máy chú bác ở
    trong đây có ai muốn té giếng đâu nè
    Pleasure is a treasure

  10. #20

    Default

    Quote Originally Posted by Tia_Lia
    Dựa theo mấy bài post ở trên thì có 2 cách đo ngao há:
    - Ai thích “Nội Đo” thì làm theo kiểu đo của Thepostman.
    - Ai thích “Ngoại Đo” thì làm theo cách đo của TinaLan và CC.

    Hì…Hì…Đo Ngao cái kiểu của TinaLan và CC thì TiaLia xin đầu hàng vô điều kiện dzồi đó nhe, xấu hổ lắm không làm được đâu.
    TiaLia thấy cách đo của CC xấu hổ lắm hả ? thấy fê chứ TiaLia thử hỏi
    máy chú bác trong đây xem, vậy thôi cách đo đó TiaLia không thích
    thì TiaLia đo cách của Thepostman cũng được mà
    Pleasure is a treasure

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast

Similar Threads

  1. Survey bơm vu'
    By TTtexas in forum Thắc Mắc Về Tình Yêu/Tình Dục - Gỡ Rối Tơ Lòng
    Replies: 13
    Last Post: 07-29-2006, 04:03 AM
  2. Cu Tham Khảo (Penis Size Survey)
    By TinaLan in forum Thắc Mắc Về Tình Yêu/Tình Dục - Gỡ Rối Tơ Lòng
    Replies: 86
    Last Post: 03-06-2006, 11:45 PM
  3. BẮN KHÍ SURVEY (Ejaculation,shoot cúm,xuất tinh )
    By nooni in forum Thắc Mắc Về Tình Yêu/Tình Dục - Gỡ Rối Tơ Lòng
    Replies: 9
    Last Post: 01-16-2005, 02:42 PM
  4. Survey
    By Cuong Hoai in forum Thắc Mắc Về Tình Yêu/Tình Dục - Gỡ Rối Tơ Lòng
    Replies: 10
    Last Post: 10-17-2004, 04:16 PM
  5. To Chú Tư regarding on CTT's survey
    By TieuTac00 in forum Thắc Mắc Về Tình Yêu/Tình Dục - Gỡ Rối Tơ Lòng
    Replies: 4
    Last Post: 06-25-2004, 02:38 PM