CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 5 123 ... LastLast
Results 1 to 10 of 50
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (50 Phần) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh
    E-mail:
    yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 1


    Tôi và Hằng kết hôn cũng đã được gần bốn năm . Hai vợ chồng làm trong một công ty về truyền thông nên công việc cũng tương đối bận . Tuy nhiên thì hai vợ chồng cũng thường xuyên có những buổi nghỉ cuối tuần khá dài .

    Vợ tôi là một người đàn bà có thể nói là khá xinh xắn. Dù có chồng rồi nhưng dáng người vẫn còn ngon lành vô cùng , xinh xắn hơn nhiều so với cái tầm tuổi hai bảy của nàng. Cả hai chúng tôi cũng định thêm một hai năm nữa thì mới sinh con vì còn tận hưởng cuộc sống cái đã .

    Vấn đề tình dục với vợ chồng tôi thì cũng khá thoáng chứ không gò bó . Cả hai làm chô công ty truyền thông nên nghĩ việc đó cũng là một nhu cầu .

    Thường thường thì chúng tôi một tuần làm với nhau khoảng hơn chục lần , lúc ở phòng khách , lúc thì ở trong ga ra xe, lúc thì trong chính chiếc ô tô của chúng tôi . Cả hai vợ chồng đều thích cảm giác mới lạ .

    Chúng tôi cũng thường hay làm theo những cuốn phim của Nhật . Đôi lúc Hằng nói :
    -Làm tình thế này cũng là một liều thuốc giảm đau hiệu quả đấy anh ạ , lắm lúc em cảm thấy đau đầu nhưng làm thì thấy đỡ đau đầu hẳn .

    -Nó là một phương thuốc giảm đau hiệu quả còn gì nữa. Các nhà khoa học đã chứng minh như vậy rồi mà .

    Hằng lại ôm tôi mà cọ nhẹ nhẹ cái má phính phính của mình vào má tôi , tôi cũng luồn tay mà ôm nhẹ lấy vợ tôi đồng thời cũng xoa cái bầu vú . Phải công nhận là vú của Hằng tương đối to , số đo vòng ngực cũng ngoài 90 nên trông đầy đặn vô cùng .

    Nâng nhẹ cái bầu vú tôi xoa xoa rồi bóp đồng thời cũng trêu:
    -Mai kia con mà bú thì chắc là sệ xuống đây !
    -Ở kiểu đấy chắc lại chê em chứ gì , nhìn cái mặt của anh là em biết ngay mà !
    -Chê gì mà chê cơ chứ !Của em còn ngon lành chán mà .

    Cả hai chúng tôi cùng tủm tỉm cười. Như thường lệ , sáng thứ hai thì tôi đi làm . Lần này thì vợ tôi phụ trách một chương trình giao lưu văn nghệ cho mấy trường đại học lớn trong thành phố . Còn tôi thì tổ chức sự kiện cho mấy công ty .

    Không ngờ gặp thằng Trung , thằng bạn học cùng trường với tôi , giờ đây đã làm Marketing cho một công ty .

    Trước thì nó gầy nhưng bây giờ lên xếp thì nó béo ục ịch luôn nhận mãi mới ra . Tôi vỗ vai nó mà nói :
    -Dạo này tiến nhanh dữ ha , đã lên sếp lớn rồi !
    -Lớn gì mà lớn cơ chứ, cũng chỉ là trưởng phòng thôi mà !
    -Trưởng phòng một công ty lớn thế này còn gì nữa. Hì hì , thế bây giờ là đối tác đấy nhỉ . Mà đã vợ con gì chưa , ra trường sao không thấy liên lạc .
    -Khổ quá , cũng muốn liên lạc lắm, nhưng cả gia đình đều chuyển vào trong Nam làm ăn hết , hơn nữa cũng mất địa chỉ nên cũng chẳng thể nào mà liên lạc cho ai được. Vợ con thì có rồi , mới chuyển ra đây cũng được vài ba năm nôi .
    -Lấy vợ sớm thế à ?
    -Thì lấy vợ sớm , được nhiều cái lợi chứ, tí dỗi về nhà chơi nhé . Thế đã vợ con gì chưa ?
    -À rồi , thì vẫn là Hằng đó thôi , từ thời sinh viên mà .
    -Mối tình bền chặt đấy nhỉ .

    Tôi chỉ cười rồi cùng với Trung bàn về công việc. Cả hai cùng thống nhất quan điểm nên kí hợp đồng cũng tương đối là nhanh .

    Kí xong hợp đồng thì tôi gọi cho Hằng báo không đón đi ăn cơm được rồi đi về cùng với Trung xem nhà cửa thế nào . Công nhận là nhà cửa của Trung cũng tương đối là đàng hoàng , so với tôi thì có phần nhỉnh hơn. Vừa vào đến nhà tôi không ngờ vợ của Trung khá là trẻ ,cũng chỉ 20, 21 tuổi mà thôi .

    Vừa gặp tôi thì Trung đã giới thiệu .
    -Đây là Hùng , bạn anh ,từ hồi học đại học cùng nhau luôn đấy . Giờ làm cho một công ty , hôm nay kí hợp đồng cùng với anh .Còn đây là Ngọc vợ mình .
    Tôi đưa tay ra bắt rồi nói luôn :
    -Trung có kể nhiều về em , anh không ngờ em lại trẻ đến như vậy đấy !
    -Trẻ gì hả anh ,ai cũng khen như vậy , có lẽ là tại em kém anh ấy đến tám tuổi nên trông như vậy thôi .

    Tôi thấy Ngọc nói như vậy thì cười mà nói tiếp :
    -Đấy thằng Trung này tán gái giỏi thật , vợ mà cũng trẻ đến tám tuổi lận . Anh thì không được như nó , vợ anh thì cũng chỉ bằng tuổi anh thôi , yêu nhau từ hồi trong đại học nên cũng chẳng tán thêm được cô nào nữa.
    -Đấy anh chung tình thế là tốt còn gì nữa, chồng em trông thế thôi mà cũng lăng nhăng lắm đấy , chẳng biết đâu mà lần được.
    -Lăng nhăng nhưng không dám bỏ vợ con ở nhà là được rồi .
    Cả ba chúng tôi cười rồi cùng vào phòng khách nói chuyện , nói chung phòng khách của Trung cũng đẹp lắm.

    Vừa nói chuyện tôi cũng vừa quan sát kĩ vợ của Trung .Ngọc cũng khá là đẹp với làn da trắng hồng . Tuy không xin xắn bằng vợ tôi được nhưng có một vẻ nhí nhảnh vì tuổi đời còn khá là trẻ. Đặc biệt là chiếc răng khểnh trông tươi tắn vô cùng .

    Thêm vào đó mà đôi mắt ướt, nhưng với cặp lông mày cong vút nhìn có vẻ dâm đãng vô cùng luôn. Tuy chưa biết thế nào nhưng tôi cũng đoán như vậy .
    Chơi một lúc thì Ngọc nói :
    -Hai anh ở nhà lâu ngày mới gặp nhau , nói chuyện đi , em đi chợ mua chút gì làm vài món hai người nhậu chơi nhé .

    Tôi cười nói thêm :
    -Được thế thì còn gì bằng , hèn gì dù có lăng nhăng nhưng thằng Trung cũng chẳng dám đi đâu , có người vợ tâm lý thế này còn gì nữa.

    Ngọc nhoẻn miệng cười rồi đứng lên đi chợ . Trung dẫn tôi đi thăm quan nhà, đằng sau có cái hồ nước nhỏ nhỏ nuôi cũng khá là nhiều cá chép cảnh . Tôi chỉ vào mà nói :
    -Cũng chơi cá cảnh cơ à ?
    -Chơi gì đâu , chẳng qua là muốn có tí phong thủy nên làm cái hồ cá ở đây thôi ấy mà , con vợ bạn nó cũng thích !
    -Thế vợ cứ ở nhà thôi à , không đi làm cái gì à ?
    -À vợ mình làm cho cái tạp chí , “Đẹp” hay “Mốt” gì đó ấy mà , thỉnh thoảng thì đi viết bài thôi còn đa phần thì đi mua sắm với lại làm đẹp , nói chung là tiền cô ấy làm ra thì cũng chỉ đủ cho cô ấy tiêu dùng thôi .
    -Có vợ xinh thế thì chẳng cần đi ra ngoài “ăn phở” làm gì nhỉ .
    -Ô cơm là cơm mà phở là phở chứ, làm gì có chuyện không ăn được , ăn mãi cũng chán mà .

    Tôi chỉ cười mà không nói gì . Hai chúng tôi nói chuyện một lúc thì Ngọc cũng về , nấu cơm xong thì hai chúng tôi cùng hàn huyên , tâm sự chuyện trước kia rồi kể lại sau khi ra trường làm gì.

    Không ngờ cậu bạn của tôi cũng có trí , phấn đấu giờ cũng ốn . Ăn xong thì tôi nghỉ ngơi một lúc rồi ra về. Về đến nhà thì vợ tôi hãy còn bận lắm. Vẫn bao nhiêu việc, nên tôi cũng giúp buổi tối thì hai vợ chồng đi ăn hàng rồi về.
    Ngồi ở hành lanh , Hằng khẽ dựa vào vai tôi mà nói :
    -Hôm nay làm việc ổn không anh , gặp Trung à ?
    -Ừ ! Về nhà nó ăn cơm , thằng này ra trường vào trong miền Nam làm ăn , giờ mới ra đây đấy , lấy được cô vợ cũng xinh xắn, kém nó hẳn tám tuổi em ạ .
    -Thế cơ à , chắc lại để ý vợ người ta, chê vợ mình già chứ gì ?
    -Anh chê đâu mà, em chỉ được cái nghĩ xấu về anh thôi . Vợ anh cũng xinh xắn lắm rồi còn gì nữa.

    Hai chúng tôi nói chuyện một lúc thì cùng nhau đi tắm rồi hoàn thành một số công việc . Lúc lên giường ,Hằng mặc chiếc áo ngủ màu đen trông hấp dẫn vô cùng , hai cái bầu vú to tròn căng lên trông đã mắt lắm . Tôi khẽ xoa chầm chậm lấy nó rồi bóp thì Hằng cũng mỉm cười mà nói:
    -Hôm nay anh massage cho em nhé, em mới mua lọ dầu massage anh ạ , thử xem tay nghề thế nào!
    -Chuyện gì thế anh làm cho .

    Nói xong thì tôi cũng lột luôn cái áo ngủ của Hằng ra. Hằng ngủ thì không bao giờ mặc áo con nên hai cái bầu vú nhô ra ngon lành vô cùng .

    Núm vú hồng hồng nhỏ nhắn xinh xắn , nhìn đã mắt lắm . Nhưng vừa cởi được cái áo ngủ ra thì Hằng cũng đứng dậy mà đi lấy cái chai dầu massa . Đưa cho tôi rồi Hằng nằm sấp xuống , tôi nhỏ một ít ra tay rồi xoa nhẹ nhẹ lên vai Hằng .
    Sao đó vuốt chầm chậm dọc theo lưng rồi xoa nhẹ nhàng , mùi dầu thơm hơm cũng làm cho tôi thích lắm.. Vuốt đến cái eo thon nhỏ thì tôi xoa rồi bóp cho Hằng cảm thấy thoải mái hơn . Hằng bám lấy cái gối mà nói :
    -Hì hì! Đã quá anh ơi .. em thích được làm thế này lắm.. sướng thật đấy!
    -Anh mà bóp mạnh thì bảo anh nhé không đau .

    Hằng cũng khẽ gật đầu của mình nhẹ nhẹ . Xoa rồi bóp cái vai một lúc lâu thì tôi chầm chậm xoa nhẹ nhàng xuống cái mông rồi bóp nhẹ nhàng . Mông của vợ tôi cũng mẩy lên bóp sướng tay vô cùng . Tôi xoa xọa theo cái đùi lên tận bẹn rồi nói :
    -Nào cởi nốt cái quần lót này ra anh làm cho nào .
    -Anh tự cởi đi !

    Nói xong thì Hằng cũng khẽ mà nhỏm mông của mình dậy một chút, tôi khẽ vòng tay mà luồn vào cái quần lót mà tụt xuống bên dưới, nhìn thân hình vợ tôi nồng nàn như vậy tôi cũng không thể nào mà chịu được, con cặc bên trong quần cũng dần dần mà cứng ngắc lên rồi . Tuy nhiên thì tôi vẫn nhỏ một chút dầu ra tay xoa nhẹ hai cái đùi rồi mân mê cho Hằng thấy đã hơn . Một lúc sau thì mới chầm chậm mà vuốt dọc theo cái khe đít rồi lườn nhẹ nhàng một ngón tay trơn trơn vào đúng cái khe lồn .

    Khe lồn của vợ tôi thì cũng không hồng mà cũng hơi thâm rồi , do tuổi tác và cũng do làm tình nhiều nữa, tuy nhiền thì cái lỗ lồn cũng tương đối là khít chứ không rộng ra nhiều lắm . Vuốt nhẹ cái cạnh bàn tay thì Hằng cũng biết mà dạng nhẹ nhẹ chân của mình ra . Nước nhờn bên trong cái lỗ cũng chầm chậm mà chảy ra rồi .

    Mân mê một lúc thì tôi khẽ vạch cái mép lồn ra rồi chầm chậm mà ấn nhẹ nhàng một ngón tay vào bên trong .

    Thấy như vậy thì Hằng quay lại mà nói :
    -Massage cái kiểu gì mà lại chọc vào bên trong thế là thế nào ?
    -Thì massage luôn trong đấy cũng được mà , có làm sao đâu hì hì ! Miễn sướng là được còn gì nữa !
    -Chỉ được cái lý sự là không ai bằng thôi .

    Tôi chỉ cười rồi chầm chậm mà ngoáy nhẹ nhàng cái ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn của vợ tôi nữa.

    Nước nhờn cũng chầm chậm mà chảy ra thật nhiều , mới đầu là đút một ngón , sau đó thì tôi đút thêm một ngón nữa vào bên trong mà ngoáy .

    Hai cái mép lồn cũng căng ra mà quấn chặt lấy ngón tay của tôi . Bị tôi kích thích như vậy thì vợ tôi cũng chổng mông của mình ra mà nói:
    -Em thích móc kiểu này hơn nhưng mà nhẹ nhàng thôi nhé, đừng có chọc tay vào sâu bên trongd đấy !
    -Anh biết rồi không làm em đau đâu mà lo .

    Nói xong thì tôi ngoáy tròn hai cái ngón tay vào bên trong để cho lỗ lồn tiết ra nhiều nước nhờn hơn .

    Chẳng mấy chốc thì cả hai ngón tay rồi cả cái bàn tay của tôi cũng đã ướt vì nước nhờn chảy ra rồi .

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (Phần 2) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh
    E-mail: yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 2








    Hằng cũng rên ư ử trong cổ họng của mình vì những cảm giác khoái lạc mà tôi mang lại , chọc thêm một ngón tay nữa vào trong cái lỗ lồn thì cả cái lỗ lồn của vợ tôi như căng ra . Hằng ngoái đầu lại mà nói :
    -Đút gì mà lắm thế ! Cả ba ngón tay vào bên trong cơ à ? Căng hết cả lên rồi đấy anh này .. nhẹ thôi em đau !
    -Rộng ra như này thì mới sướng chứ.. đau một chút rồi cũng sẽ quen ngay thôi mà .
    -Gớm rộng ra rồi anh lại bảo là đồ của em không ngon lành , lại đi với mấy con khác. Anh thì cái gì cũng nói được .

    Tôi chỉ cười rồi chầm chậm mà ngoáy . Nhưng có vẻ vợ tôi không chịu cái cảm giác lỗ lồn được cả ba cái ngón tay chui vào nên tôi chầm chậm rút ngón tay của mình ra, nhẹ nhàng cúi xuống mà mút . Hằng thích chí , quay lại mà nói :
    -Giờ thì massage bằng lưỡi chứ không phải bằng tay nữa nhỉ .
    -Bằng lưỡi sướng hơn nhiều chứ em .

    Hằng cũng cố gắng mà dạng chân của mình rộng ra thì tôi ôm nhẹ lấy cặp mông , vạch ra rồi cứ cắm vào cái lồn của vợ tôi mà mút . Càng mút thì nước nhờn càng chảy ra nhiều . Hết mút thì tôi đưa chầm chậm cái đầu lưỡi quét dọc theo cái khe lồn mà ấn cái đầu lưỡi vào bên trong mà gẩy nhẹ nhẹ.

    Không ngờ chỉ cần làm như vậy thôi nhưng Hằng cũng rên ầm người mình lên vì sướng, hơi đẩy mông ra đằng sau , Hằng nói khẽ:
    -Mút mạnh nữa đi anh .. em thích mút lắm anh ạ .. sướng .. quá anh ơi .
    Những tiếng tộp tộp cũng vang lên khá là to .Một lúc khá lâu sau thì tôi dừng lại , để Hằng nằm xuống mà liếm nhẹ cặp mông rồi lật ngửa lại mà quét cái đầu lưỡi của mình lên cái mu lồn rồi dần dần mà tiến lên cái bầu vú. Hai cái núm vú hồng hồng nhô lên làm tôi thích lắm.

    Vú vợ tôi to , nhưng hai cái núm vú thì không được to lắm mà nó chỉ hồng lên thôi , vợ tôi cũng chẳng đi thẩm mĩ viện gì cả.

    Ngậm cái núm vú mà mút mạnh thì Hằng cong người lên mà ôm chặt lấy tôi mà nói :
    -Bú mạnh đi anh em thích được bú lắm.. đã quá.. sướng ..mút mạnh nữa lên đi nào ..a a sướng ui úi đã quá.. thích ..

    Vừa mút tôi vừa day day nhẹ hai hàm răng của mình vào cái núm vú đó . Hằng cũng hơi nhăn mặt lại vì đau nhưng cảm giác tê tái còn hơn nhiều . Vừa mút như vậy thì tay tôi cũng trườn nhẹ nhàng vào cái khe lồn mà day day .

    Khi cảm thấy vợ tôi đã đê mê rồi thì tôi mới ngồi dậy mà bảo:
    -Massage cho anh đi nhé.
    Hằng ngồi dậy mà nói :
    -Nhìn cái mặt là biết ngay mà . Làm xong là đòi hỏi . Nằm xuống đi , em làm cho , thoải mái dễ ngủ hơn.

    Tôi nằm xuống thì Hằng cho một ít dầu ra tay rồi chầm chậm mà xoa lên lưng tôi sau đó bóp nhẹ nhàng . Cảm giác mềm mại thoải mái của từng ngón tay lướt trên da thịt làm cho tôi thấy thích lắm. Vừa xoa thì Hằng cũng véo nhẹ vào lưng tôi .

    Những cú véo không làm tôi đau mà chỉ làm tôi thấy thư giãn gân cốt mà thôi. Nằm sấp chán thì tôi quay ngược lại . Con cặc cũng dần dần mà dựng lên . Công nhận mà nói thì con cặc của tôi to hơn nhiều so với chiều dài trung bình của con cặc người Việt Nam . Nó cũng dài đến hai hai phân , đường kính cũng lên đền gần 4cm có lẻ.

    Chính vì vậy mà Hằng thích con cặc của tôi . Nhìn thấy nó dựng đứng lên thì Hằng cũng mỉm cười mà bảo:
    -Massage bình thường thôi có gì mà cứng lên thế này ?
    -Nhìn cái lồn của em cứ như mời mọc thế kia thì làm sao mà anh chịu được, thèm lắm rồi đấy vợ yêu của anh ạ !
    -Thèm gì mà thèm. Muốn thì cũng bình tĩnh nhá .

    Nói xong thì Hằng tiếp tục xoa kem lên lồng ngực tôi mà xoa nhẹ nhẹ . Hai cái ngón cái khẽ gẩy nhẹ nhàng cái núm tí làm cho tôi thích lắm. Con cặc bên dưới càng dựng đứng lên . Nhất là những đường gân dọc theo thân cặc đã căng phồng lên rồi .

    Vuốt chầm chậm từ ngực xuống bụng rồi Hằng nắm nhẹ lấy cái thân cặc của tôi mà vuốt mạnh . Được vuốt thân cặc khiến cho tôi sướng vô cùng . Vừa vuốt thì Hằng cũng cúi xuống mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình mà liếm khắp người rồi . Cái cảm giác mềm mềm ấm ấm của đầu lưỡi làm tôi run lên .

    Hơi cong người lên một chút tôi bảo Hằng :
    -Mút cặc cho anh đi em ! Anh muốn lắm rồi .

    Hằng ngẩng lên với một vẻ mặt dâm đãng rồi chầm chậm mà cúi xuống há to miệng của mình ra rồi ngậm lấy đầu khấc mà mút. Hơi thở âm áp phả nhẹ nhàng vào đám lông đen nhánh phía dưới khiến mấy sợi lông đung đưa nhẹ nhàng trông càng khoái lạc hơn. Mút cái đầu khấc mấy cái thì Hằng đưa đầu lưỡi ra mà liếm dọc theo cái thân cặc rồi đảo quanh xuống bên dưới. Do con cặc của tôi khá là dài nên Hằng cố gắng quét thật sâu xuống thì mới hết được hết thân.

    Khi cái thân cặc đã trơn bóng thì Hằng lại ngậm vào mà mút .Lần này thì mút như mút kem vậy , những tiếng nhóp nhép cũng vang lên cùng những tiếng tộp tộp.

    Tôi lim dim mắt mà tận hưởng những cảm giác thích thú đó thì Hằng ngẩng lên hỏi:
    -Sao anh em mút như thế có sướng không ?
    -Có..chứ.. vợ anh làm thì phải sướng chứ.. mút mạnh .. sâu nữa đi em !
    -Thì sâu hết cỡ như mọi lần còn gì nữa . Dài to thế này thì làm sao mà em cho cả vào trong miệng của em được.

    Cố gắng ưỡn con cặc của mình lên một chút thì Hằng cũng mút để đêm lại cái cảm giác sung sướng cho tôi .

    Một thoáng sau thì cả cái thân cặc cũng đã bóng nhẫy lên rồi . Hằng đưa lưỡi liếm xuống hai hòn dái rồi đám lông của tôi , nhưng chỉ một lúc thì Hằng ngẩng lên mà nói :
    -Này cạo lông đi anh ..lông của anh là hơi nhiều rồi đấy ! Ngậm mà liếm như thế này thì cũng rặm rặm !
    -Rặm gì đâu ! Có mới thể hiện bản lĩnh đàn ông chứ!
    -Bản lĩnh gì mà bản lĩnh , ngậm mút rặm hết cả miệng đây này !
    -Rặm thế thì cũng có cái hay chứ em . Thôi nào mút tiếp đi!
    Hằng cố gắng ngậm hai hòn dái của tôi một lúc rồi mới bảo:
    -Nằm yên thế này cưỡi ngựa anh nhé. Em chủ động trước.

    Bình thường thì đời sống tình dục của chúng tôi khá là thoải mái , ai làm trước cũng được ,chúng tôi có thể địt nhau ở bất cứ đâu trong tòa nhà của mình , ở phòng khách , phòng ngủ , ban công thậm chí là cầu thang lên xuống cũng là chỗ làm tình được.

    Hằng cũng rất thích chủ động vì công bằng mà nói thì vợ tôi cũng dâm đãng vô cùng . Hằng khẽ nhẹ nhẹ đưa tay nắm lấy con cặc rồi quét dọc nhẹ nhàng theo cái mép lồn của mình . Do nước nhờn đã ra nhiều , cộng thêm con cặc lại trơn nữa nên càng làm nó trượt nhanh trên cái mép lồn. Nước nhờn đã đủ nhiều rồi thì Hằng chầm chậm mà ấn con cặc của tôi vào trong cái lỗ lồn của mình .

    Hai mép lồn căng ra mà siết chặt lấy con cặc. Một cảm giác tê tái sướng vô cùng . Những vòng cơ như siết chặt lấy con cặc của tôi . Hằng hơi nhăn mặt một chút nhưng rồi cũng cố gắng ấn xuống cho con cặc của tôi chui vào đến ba phần tư . Nhìn hai đám lông đen nhánh cọ vào nhau khiến tôi thích lắm.

    Đưa luôn tay lên tôi nắm lấy cái bầu vú mà bóp. Hằng chống tay lên bụng tôi cứ thế mà nhún mạn cho con cặc trượt ra trượt vào cái lỗ lồn . Những tiếng nhép nhép cũng khẽ vang lên do nước nhờn chảy ra.

    Tôi thích lắm mỉm cười hỏi vợ :
    -Vợ của anh cưỡi ngựa thế này sướng không vậy ?
    -Sướng chứ… tại con cặc của chồng to quá..hì hì..cắm sâu vào bên trong lỗ lồn của vợ thế này vợ thích lắm..hì hì..muốn nhún mạnh không chồng của em ?
    -Có chứ nhưng mà mạnh là mệt đấy !
    -Không mệt đâu mà .. em nhún đây !

    Hằng chống hai tay xuống bụng tôi mà nhún mạnh xuống . Cặp mông tròn lẳn va chạm vào đùi tạo thành những tiếng pạch pạch sướng vô cùng . Hai bầu vú căng tròn cũng nảy lên theo những cú nhún nhưng cũng được bàn tay tôi ôm chặt .

    Nước nhờn cũng lai láng chảy ra làm cho cả cái thân cặc trơn nhẫy lên . Một lúc sau thì mái tóc của vợ tôi cũng xõa xuống . Hằng nói:
    -Em hơi mệt nghỉ một chút anh nhé !
    -Ừ! Nằm xuống anh ôm nào !

    Hằng nằm luôn trên người tôi .Hai cái bầu vú cọ nhẹ vào ngực tôi làm tôi thích lắm, phía bên dưới thì con cặc vẫn cắm ngập vào bên trong cái lỗ lồn .Ôm lấy cái cặp mông tròn lẳn, tôi chầm chậm mà nhấp con cặc lên .
    Hằng cũng ôm lấy người tôi rồi khẽ nói:
    -Hăng nhỉ. Ôm em mà còn địt phầm phập thế này cơ à ?
    -Sướng thì phải làm tiếp chứ!

    Con cặc của tôi cũng dài nên làm kiểu này cũng ổn . Tuy nhiên thì cũng không khoái lắm vì con cặc được trượt nhẹ một chút ở bên trong cái lỗ lồn thôi . Khi Hằng đã đỡ mệt thì tôi để Hằng nằm xuống mà địt theo cái kiểu truyền thống . Mới đầu chỉ nhẹ nhàng thôi nhưng Hằng cứ ưỡn cái mu lồn của mình lên vì thèm muốn lắm . Nước nhờn cũng chảy ra khá là nhiều . Bấu nhẹ vào hai cánh tay của tôi Hằng nói :
    -Mạnh nữa lên đi nào anh ơi …hích hích .. em đã ..sướng quá .. không thể nào mà chịu được nữa rồi ..hích hích ..sướng … mạnh đi anh .. cho sâu vào đi ..
    -To dài thế này sâu đau đấy nhé!
    -Mọi lần anh vẫn cho sâu mà anh .. cứ nhét sâu vào .. địt mạnh lên em sướng .

    Cong người lên , tôi cố gắng ấn mạnh con cặc của mình chui thật sâu vào bên trong đồng thời cũng bóp vú thật mạnh . Những tiếng tét tét vang lên trong căn phòng ngủ khá là to .Cộng và đó là những tiếng rân ư ử đầy khoái lạc của vợ tôi .

    Cố gắng địt tầm mười phút thì Hằng không chịu được. Hai chân quắp chặt vào đùi tôi rồi khẽ rên lên :
    -Ư… ư..anh ơi ..em lên đỉnh anh ơi .. đã quá.. anh sâu vào đi nào ..hích hích ,..cảm giác được lên đỉnh đã quá…

    Tôi cố gắng ấn sâu vào bên trong mà tận hưởng cái cảm giác được cái lỗ lồn mút chặt . Thêm vào đó là nước nhờn của vợ tôi cứ thế mà ầm ầm chảy ra thật là nhiều . Tận hưởng cái cảm giác ấm áp của nó một lúc lâu thì tôi mới khẽ khẽ mà rút con cặc ra, đập mấy phát lên cái mu lồn rồi mỉm cười bảo:
    -Sao thế nào? Chồng địt có sướng không?
    -Sướng mà ! Nhưng mà em muốn anh xuất khí ngay cơ.. Như thế cảm giác mới đã mới thích anh ạ !
    -Thế cơ á! Hì hì !Nhưng xuất ra thì làm sao mà làm lâu được!
    -Thế mới là vấn đề chứ .
    -Thôi cứ thế này cũng được, lần thứ hai , lần thứ ba là xuất vào bên trong được ngay ấy mà , lúc đó cùng lên đỉnh chứ làm sao .

    Hằng nhìn tôi mỉm cười rồi ôm tôi vào trong vòng tay ấm áp của mình .Ôm vợ trong lòng nhưng bây giờ tôi lại chợt nghĩ đến .

    Kiểu này mà được ôm vợ của Trung nhỉ. Ngọc trẻ hơn vợ tôi chắc hàng họ cũng ngon lành lắm đây . Cái kiểu mặt dâm dâm như vậy thì chắc là làm tình cũng không đến nỗi nào . Mải suy nghĩ vẩn vơ thì Hằng bảo:
    -Chồng ơi ! Vợ chồng mình làm kiểu chó đi ! Em thích kiểu đấy!
    Tôi ngồi dậy mà bảo:
    -Thế em chổng mông ra đi nào. Anh địt cho !


    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 12-23-2011 at 02:00 PM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (Phần 3) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh

    E-mail: yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 3









    Hằng khẽ khàng mà ngồi dậy rồi chổng mông của mình lên . Cái khe lồn hãy còn ướt nhẹp làm cho tôi thích lắm . Cầm con cặc to uỵch của mình , tôi để đúng cái mép rồi ấn vào . Hằng cũng nhẹ nhàng mà đẩy mông của mình ra đằng sau để con cặc dễ dàng mà chui vào trong hơn .

    Mặc dù con cặc của tôi to như vậy nhưng với Hằng thì cũng quá quen thuộc rồi. Ôm cái cặp mông tròn lẳn của vợ tôi , cứ thế tôi chầm chậm mà nhấp vào .

    Những tiếng nhẹp nhẹp cũng vang lên khá là lớn. Hằng thì gục đầu xuống mà rên khẽ khẽ :
    -Ui đã quá.. sướng .. quá anh .. địt mạnh nữa vòa đi nào .. hích hích .. sao àm sướng thế hả trời ơi .. đã quá.. con cặc của anh to thật ấy .. làm nhiều rồi mà cũng sướng !
    -Lỗ lồn của em cũng chật còn gì nữa hích hích .. càng địt càng thấy mút chặt của anh là thế nào hả ?
    -Em sướng mà hì hì ! Mạnh nữa đi anh !


    Cố gắng địt thêm vài cái nữa thì quả thật là do lồn của vợ tôi khít không thể nào mà chịu được, con cặc giật giật rồi phun âm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của vợ tôi .Hằng khép chân vào mà nói:
    -Bơm hết vào người em như mọi lần đi anh .. đã quá .. sướng !
    -Anh cũng bơm đầy vào trong còn nữa nữa.. xuất hết rồi đây này .


    Con cặc của tôi giật giật rồi cứ thế mà cho đầy tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn . Khi đã ra hết rồi thì tôi mới chầm chậm rút con cặc ra, đưa tay xoa cái mép lồn đang tràn một đống tinh trùng ra rồi bảo Hằng :
    -Em lên đỉnh chưa thế?
    -Em lên mấy lần rồi đã quá .


    Tôi với Hằng lại ôm nhau ngủ . Mấy hôm thì tôi phải có công việc mà đến bàn với Trung . Trung thấy tôi thì nói:
    -Nhìn Hằng vẫn như ngày nào nhỉ !
    -Như ngày nào là thế nào già đi rồi còn gì nữa!
    -Già thì già nhưng mà khúc nào vẫn ra khúc đấy còn gì nữa. Ngon lành phết, dùng hàng mà vẫn giữ đấy nhỉ!
    -Có giữ gì đâu, chẳng qua là hoạt động tập thể nhiều nên cơ thể cũng có phần gọn một chút thôi , vợ ông mới gọi là ngon , em ấy trẻ thế mà .
    -Ừ thì cùng cũng ổn hì hì , trông trẻ thế mà cũng dâm ra phết hì hì , hơn cả mấy em hàng nhé, mà cũng chẳng cần phải qua huấn luyện gì cả.
    -Được thế thì còn gì bằng .


    Hai người chúng tôi nói chuyện gái gú với nhau một lúc thì cũng bàn vào công việc và hợp triển khai cái hợp đồng .

    Chỉ một chút mà đã đến trưa rồi , Trung bèn rủ tôi:
    -Nào đi nhậu chút nào , mình có thói quen là làm xong cứ phải nhậu nhẹt một chút cho thoải mái đầu óc.
    -Ừ thì đi!
    Hai đứa chúng tôi gặp nhau , ôn lại những kỉ niệm xưa cũ của mấy đứa. Được một lúc thì tôi mới bảo:
    - Này bao giờ định sinh đấy ?
    -Con cái giờ vào là bận bịu lắm đấy , đợi vài năm nữa, tiền vào ổn định rồi đẻ cũng được, thế còn hai vợ chồng , cũng đẻ đi , gần qua cái độ tuổi đẹp nhất để sinh con rồi đấy !
    -Hì hì , mình cũng như cậu , có muốn đẻ gì đâu . Chỉ thích quá trình sinh ra trẻ con thôi !


    Trung thấy tôi nói như vậy thì cũng cười phá lên . Rồi Trung vỗ đùi tôi đánh cái đét một cái mà bảo:
    -Này ,mình có chuyện muốn nói , thử xem có ổn thỏa không nhé. Nếu cảm thấy được thì ok còn không thì thôi , chuyện này thì cũng đừng nói cho ai biết đấy nhé!
    -Có chuyện gì mà nghiêm trọng vậy?
    -À vợ chồng mình có tham gia một cái hội swing ở đây ấy mà , muốn rủ cậu tham gia cùng cho vui thôi , có được không?


    Tôi cũng đọc báo nhiều về cái hội này rồi , nhưng không ngờ Trung lại là một thành viên trong cái hội đó . Nghe Trung nói như vậy thì tôi cũng hơi lưỡng lự thì Trung nói tiếp:
    -Hội này trao đổi để tìm những trải nghiệm mới thôi chứ không đặt nặng vấn đề tình cảm lắm đâu , coi như một nơi để giao lưu học hỏi ấy mà . Vợ mình cũng tham gia , còn nhiệt tình nữa đấy !
    -Thế ơ à ?


    Trong lòng tôi cũng muốn tham gia lắm nhưng nhìn mấy thằng khác mà chọc cái con cặc cứng ngắc vào trong cái lồn của Hằng thì tôi cũng hơi cảm thấy tức tức mà ghen một chút . Tôi hỏi lại Trung:
    -Thế làm kiểu đấy không ghen à?
    -Lúc đầu quả thật thì cũng hơi ghen , nhưng nhìn vợ mình lên đỉnh cũng thấy đã, mà mình cũng hăng tiết địt vợ nó nữa chứ.
    -Thế hả , cũng có vẻ hay đấy nhỉ !
    -Hay thì thử đi !
    -Mình thì cũng muốn thử xem thế nào lắm nhưng sợ Hằng không chịu thôi!
    -Mới đầu thì Ngọc vợ mình cũng không chịu , nhưng dần dần thì cũng thích mà , hay cứ thử trước với mình xem thế nào đã nhé được không nào ?
    -Ờ được , hì hì! Thế bao giờ thử đây ?
    -Thì hôm nay luôn cũng được chứ có làm sao , gọi điện cho Ngọc một cái là ok ngay thôi mà .


    Tôi đành gật gù thì Trung móc điện thoại ra mà gọi điện cho Ngọc . Chỉ thoáng một chút thôi thì Trung đã mỉm cười mà bảo:
    -Chúng ta về nhà chuẩn bị một chút là vợ tớ về ngay ấy mà . Nào đi thôi .
    Hai chúng tôi đứng dậy tính tiền rồi về nhà Trung , chúng tôi tắm xong thì Ngọc cũng về , nhìn thấy tôi thì Ngọc mỉm cười mà bảo:
    -Chắc anh Trung nói chuyện với anh rồi hả ? Vào hội này cũng có cái hay lắm anh ạ , nhiều cảm giác mới lạ lắm.
    -Thế hả ?


    Ngọc nhí nhảnh gật đầu , cái suy nghĩ trong lúc ôm Hằng của tôi tối hôm qua không ngờ đã thành hiện thực rồi . Thân hình của Ngọc mảnh mai chứ không được như của Hằng nên trông cũng đã mới lạ ngon lành lắm. Ngọc mỉm cười mà nói tiếp :
    -Hai anh cứ lên phòng đi rồi em lên sau , em tắm cái đã.


    Trung dắt tôi lên phòng ngủ của hai người ,công nhận cái phòng ngủ trang hoàng cũng khá là bắt mắt ., bộ ga gối nhiều màu sắc nhưng phối hợp với nhau khá là hài hòa . Tôi hỏi Trung:
    -Thế đã làm với ai trên giường này chưa ?
    -Vào hội thì dĩ nhiên là có rồi chứ. Yên tâm đi , phá bỏ cái rào cản là cảm thấy thoải mái hơn thôi mà , chẳng có gì đâu .


    Tôi với Trung ngồi chờ một lúc thì Ngọc cũng đi lên , với cái váy ngủ màu hồng hai dây trông thân hình của Ngọc ngon lành lắm.

    Vừa tắm xong nhưng tôi cũng thấy nóng bừng trong cổ họng của mình rồi , tay chân thì cũng bị kích thích lắm. Da Ngọc khá là trắng , trắng hơn của Hằng một chút nhưng cũng đẹp lắm rồi. Trung mỉm cười bảo Ngọc:
    -Hôm nay có khách thì chiều khách một chút em nhé !
    -Được thôi hì hì.


    Nói xong thì Ngọc cũng tiến sát đến mà ôm lấy tôi , tôi cũng hơi bất ngờ nhưng cũng chầm chậm mà ôm lấy ngọc . Mùi hương nhẹ nhàng từ thân thể nõn nà của Ngọc tỏa ra làm cho tôi thích lắm.

    Hai cái bầu vú cọ vào lồng ngực tôi làm tôi đã thấy bị kích thích lắm rồi . Ngọc hơi vít cổ tôi xuống rồi hôn nhẹ nhàng lên đôi môi của tôi , đồng thời cũng đưa chầm chậm cái đầu lưỡi của mình ra mà mời mọc .

    Tôi khẽ khàng mà đáp nhận lại nụ hôn nồng nàn đó , đồng thời cũng mút nhẹ lấy cái đầu lưỡi. Lưỡi của Ngọc cũng ngọt ngào vô cùng . Vừa hôn tôi vừa chầm chậm mà xoa nhẹ nhẹ lấy lưng của Ngọc .

    Trung đứng ngoài cứ nhìn tôi xoa bóp người vợ mình như vậy. Ngọc có cái eo thon hơn của Huyền nên ôm cũng đã hơn . Hai cái đầu lưỡi của tôi cũng quện vào nhau như hai con rắn vậy . Xoa nhẹ cặp mông thì tôi mới thấy là Ngọc không mặc đồ lót ở bên trong .

    Hôn một lúc lâu thì Ngọc mỉm cười mà bảo tôi :
    -Hì hì thấy thoải mái chưa anh ?
    -Thoải mái rồi em ạ !


    Ngọc vừa nói vừa khẽ cởi luôn cái áo của tôi ra, nhìn ngực của tôi thì Ngọc quay lại mà bảo Trung:
    -Anh Hùng cũng ổn đấy anh nhỉ ?
    -Nó đẹp trai nhất lớp đấy mà !


    Ngọc quay lại mỉm cười xoa những ngón tay mềm mại lên ngực tôi sau đó thì mân mê cía núm tí bé xíu mà nói :
    -Không biết đẹp không nhỉ ?
    -Hơi bị đẹp luôn đấy nhé, vợ anh ở nhà là thích luôn đấy em ạ !
    -Thế cơ à ? Thế em phải xem đẹp không đã, xem có bằng chồng em không nào ?


    Nói xong thì Ngọc cũng chầm chậm mà cởi cái cúc quần sau đó kéo cái quần của tôi xuống . Con cặc cứng ngắc cũng hiện ra ngon lành vô cùng . Vừa nhìn thấy con cặc của tôi thì Ngọc đã tròn to mắt lên mà nói :
    -Khiếp của anh to thế?
    -Hì hì ! To thế này làm mới sướng chứ, anh tưởng phụ nữ các em thích to !
    -Dĩ nhiên là ai cũng thích rồi nhưng mà em không nghĩ của anh nó lại to thế này đâu hì hì . Làm vợ anh sướng lắm hả ?
    -Sướng chứ hì hì !

    Trung cũng lại gần , nhìn con cặc của tôi mà nói:
    -Công nhận “hàng” của bạn to thật đấy nhỉ , gấp rưỡi của mình chứ ít à ?
    -Thì hồi đại học cũng đã nhìn qua rồi còn gì nữa !
    -Nhưng lúc đó có ai để ý đâu , quan trọng là học mà . Giờ mới thấy khủng khiếp thật , kiểu này vào hội thì khối em mê đây .


    Tôi chỉ cười thì Ngọc cũng đưa tay mà xoa nhẹ nhàng lấy con cặc của tôi rồi vuốt hết đám da quy đầu xuống để lộ cái đầu khấc rồi khẽ nói:
    -Hì hì ! Kiểu này mà đút vào bên trong thì có cảm giác lắm đây .


    Vừa nói thì Ngọc cũng chầm chậm mà vê vê cái đầu khấc . Những ngón tay mềm mại làm cho cái đầu khấc của tôi càng căng lên . Vê vê cáo đám lông ở phía dưới con cặc Ngọc nói tiếp:
    -Lông cũng nhiều ra phết đấy nhỉ ?
    -Có lông nhiều thì mới nam tính chứ .


    Ngọc không nói nữa mà chỉ nâng nhẹ cái thân cặc rồi mân mê hai cái hòn dái một lúc rồi Ngọc khẽ mà cho cái đầu khấc vào trong miệng của mình mà mút chầm chậm , đôi môi đỏ hồng quấn lấy làm tôi sướng vô cùng .
    Cái cảm giác buồn buồn gợi cảm làm tôi sướng như phát điên lên . Tôi cũng hơi cong người lên mà ấn con cặc vào trong miệng của Ngọc.

    Biết ý tôi như vậy nên ngọc cũng khẽ mà há miệng to ra để tôi đút vào bên trong . Ngọc cố lắm thì cũng chỉ được hai phần ba con cặc mà thôi , tôi cứ mế mà nhấp vào bên trong cái miệng đó . Trung ở ngoài , nhìn tôi địt vào miệng vợ mình như vậy thì không thể nào mà chịu được nữa nên khẽ cởi quần của mình ra mà nói:
    -Mút xong cho Hùng thì mút cho anh nhé, anh không chịu được.


    Ngọc không nói gì , vẫn say sưa mút con cặc của tôi mà chỉ gật nhẹ đầu một cái , chỉ một lúc thì cái thân cặc và cái đầu khấc đã bóng nhẫy lên bởi nước miếng của Ngọc rồi , Ngọc mới khẽ khẽ mà nhả con cặc ra mà nói:
    -To thật , em mà mút tí nữa thì ngạt thở mất !
    -Thế mà vợ anh vẫn mút ngon lành đấy.


    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (Phần 4) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh
    E-mail: yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 4









    -Thế mới là vợ anh chứ, em quen làm sao được của anh to như thế này .

    Tôi chỉ cười thì mà tận hưởng cái cảm giác mềm mại do Ngọc liếm con cặc. Mút cho con cặc của tôi trơn nhẫy lên thì Trung cũng không thể nào mà chịu được nữa rồi , tiến lại móc con cặc của mình ra mà vẩy vẩy trước miệng của Ngọc .

    Con cặc của Trung không thể nào to bằng của tôi được mặc dù đã căng cứng lên hết cỡ. Tuy nhiên thì đám lông đen cũng nhiều chẳng kém .Cái đầu khấc cũng đã lộ ra rồi . Tôi chầm chậm lùi ra thì Ngọc cũng quay ra mà bảo:
    -Bây giờ thì đến lượt chồng nào !

    Ngọc nâng nhẹ con cặc của Trung lên vuốt mấy cái rồi cho vào trong miệng mà liếm rồi mút ngon lành . Do hai vợ chồng cũng đã quá quen với cảnh này rồi nên vẫn say sưa mà làm . Đột nhiên Trung quay sang tôi mà hỏi:
    -Sao thấy Ngọc mút thế nào ? Có bằng Hằng ở nhà không?
    -Ổn hì hì ! Nói chung là cảm giác khác mà , làm sao mà có thể miêu tả là bằng hay không được. Nhưng mà cũng thích lắm.

    Trung có vẻ thích chí khi tôi khen vợ mình như vậy nên cũng nhấp mạnh vào bên trong cái miệng xinh xắn của Ngọc . Nước miếng chảy ra cũng làm cho cái thân cặc trơn nhẫy hơn . Nó đen bóng hơn của tôi nên khi có nước miếng trông càng đẹp .

    Mút hết cái thân cặc thì Ngọc chầm chậm mà liếm nhẹ nhàng lấy hai cái hòn dái mà mút tiếp . Càng mút thì có vẻ càng hăng say hơn . Tôi cứ đứng mà nhìn , đồng thời cũng ngắm hai cái bầu vú căng tròn bên trong cái áo .

    Vú của Ngọc thì không bằng của vợ tôi được nhưng có vẻ săn hơn , chứ không sệ lắm . Khi mút cho Trung xong thì Ngọc đứng lên mỉm cười mà bảo tôi :
    -Anh có muốn ngắm thân hình của em không?
    -Có chứ, hôm đầu tiên đến , quả thực anh cũng muốn ngắm lắm rồi đấy nhưng không dám thôi!

    Trung thấy tôi nói như vậy thì mỉm cười bảo :
    -Gớm trông cái mặt như thế kia mà cũng dâm dê nhỉ , chưa gì mà đã tơ tưởng đến vợ người ta là thế nào hả ?
    -Sinh quá thì tơ tưởng một chút thôi chứ có làm sao đâu . Hì hì ! Mà bây giờ thì cũng chẳng cần tơ tưởng nữa nhỉ . Làm thử xem thế nào .

    Nói xong thì tôi cũng mạnh bạo tiến đến mà cởi luôn cái áo ngủ của Ngọc ra. Hai cái bầu vú nõn nà hiện ra như hai trái đào tiên ngon lành . Núm vú của Ngọc khá nhỏ nhưng quầng vú thì rộng hơn của vợ tôi và cũng hồng hơn của vợ tôi một chút. Nó cũng bé hơn nhưng cũng được cái săn hơn .

    Cúi xuống nhìn hai bầu vú của mình Ngọc nói:
    -Chắc không to bằng của vợ anh ở nhà nhỉ ?
    -Không to bằng nhưng mà của em hồng hơn em ạ , mà quần vú cũng to hơn vợ anh . Săn hơn nữa!
    -Thì em đi massage ngực thường xuyên mà anh !

    Tôi cười rồi cũng đưa tay lên rồi xoa chầm chậm lấy hai cái bầu vú rồi nhẹ nhàng mà vê vê cái núm vú nhỏ nhắn đó. Ngọc cũng có vẻ sướng nên lim dim mắt của mình lại mà tận hưởng cái cảm giác được kích thích . Trung ở ngoài thấy tôi có vẻ thèm khát nên mỉm cười mà nói:
    -Cứ bình tĩnh đi , hôm nay vợ mình sẽ phục vụ bạn hẳn hoi tử tế mà .

    Tôi không còn chú ý đến những lời của Trung nói nữa mà say sưa bóp lấy bầu vú. Khá lâu sau thì tôi mới cúi xuống mà đưa chầm chậm cái đầu lưỡi của mình ra mà liếm quanh cái núm vú . Chỉ cần như vậy thôi thì Ngọc cũng đã run bần bật lên vì sướng rồi .

    Biết mình có kiểu mút vú hay ho nên tôi cứ thế mà chầm chậm mân mê rồi ngậm mút cái vú cho đến khi Ngọc rùng mình lên mà lùi lại phía sau mà nằm xuống giường. Thấy như vậy tôi bảo:
    -Mỏi chân lắm hả em mà phải nằm ra giường thế?
    -Không phải mỏi chân mà anh mút hay quá , em rủn hết cả người lên đây này !
    -Anh xem phim mãi mới học được cái kiểu này đấy em ạ , nào anh mút tiếp nhé.

    Ngọc gật đầu thì tôi cứ thế mà đưa lưỡi quét qua quét lại cái núm vú rồi xuống cái khe ngực . Cứ chầm chậm như vậy khiến cho Ngọc như phát điên lên .

    Liếm cho cái bầu vú trơn nhẫy nước miếng thì tôi dần dần đưa đầu lưỡi xuống dưới cái bụng thon nhỏ . Eo của Ngọc thon lắm nên trông đẹp vô cùng , mân mê mấy cái đầu ngón tay rồi tôi ngẩng lên xem cái mu lồn ở bên dưới thế nào .
    Mu lồn của Ngọc căng lên trông ngon lành vô cùng , phải nói là khá ngon lành so với vợ của tôi, Đặc biệt là lông lồn được tỉa một cách gọn gàng , vun cao nên trong cái mu lồn càng ngon lành . Cái khe lồn nhỏ nhắn chạy dọc xuống bên dưới giữa hai cái đùi trắng hồng trông đẹp vô cùng . Đưa tay xoa nhẹ nhẹ lên đó thì Ngọc cũng cong người của mình lên . Tôi mỉm cười mà bảo:
    -Công nhận là lồn của em đẹp thật đấy Ngọc ạ , hơn của vợ anh nhiều .
    -Hì hì .. ai lại chê vợ thế bao giờ, em cũng cảm thấy bình thường mà có gì đâu.

    Tôi mân mê một lúc rồi chầm chậm đưa nhẹ nhàng một ngón tay dọc theo cái khe lồn mà vuốt mấy cái .

    Chỉ cần cảm nhận được ngón tay của tôi đi xuống bên dưới thôi thì Ngọc cũng đã dạng chân của mình ra rồi .

    Vuốt cái ngón tay của mình dọc theo cái khe lồn thì quả thật tôi cảm nhận được hơi ấm của nó , nước nhờn cũng đã chảy ra làm hai cái mép trơn trơn rồi . Tôi ngồi dậy nói:
    -Cho anh liếm cái nhé ! Xem của em thế nào .

    Ngọc khẽ mỉm cười rồi dạng chân của mình ra . Cái lỗ lồn với khe lồn đã hiện ra trước mắt tôi rồi . Trung thấy vợ mình dạng chân ra muốn khoe cái lồn thì cũng tiến lại mà bảo tôi:
    -Thử xem có ngon không nhé, tôi là thích liếm lắm đấy !
    Ngoảnh lên mỉm cười tôi nói:
    -Nhìn hồng hào thế này thì chắc là ngon lành lắm rồi .

    Có vẻ được khen cái lồn của mình ngon nên Ngọc cũng thích lắm. Tôi cúi xuống rồi chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi ra quét lên cái mu lồn .

    Không ngờ cái lồn của Ngọc lại thơm nồng đến như vậy . Mùi nước hoa thoang thoảng làm tôi thích lắm.

    Hai tay đỡ nhẹ lấy hai cái đùi tôi cứ thế mà quét cái đầu lưỡi của mình từ cái lỗ lồn rồi dọc theo cái khe lên phía trên cái mu rồi ngậm đám lông đen đã được tỉa tót thật kĩ mà liếm nhẹ nhẹ . Ngọc thích lắm nên oằn người của mình lên có vẻ thoải mái lắm. Cứ thế tôi quét mạnh cái đầu lưỡi của mình hơn .

    Nước nhờn bên trong cứ thế mà lai láng chảy ra , nhưng chảy đến đâu thì tôi lại liếm hết đến đấy. Một cảm giác thích vô cùng .

    Ngọc không thể nào chịu được, cong hai chân của mình lên mà nói:
    -Anh liếm đã quá anh Hùng ơi ..hích hích .,, em không thể nào mà chịu nổi được nữa rồi đây này .. nước ra nhiều quá.. hích hích ..ui ui sướng .a.a. !

    Mút hết đám nước nhờn của Ngọc vào miệng tôi mỉm cười nói:
    -Nước của em cũng ngon lành ra phết đấy hì hì ! Ngọt ngọt ..mép lồn cũng ấm nhỉ .
    -Em không biết nhưng mà anh làm như thế em sướng không thể nào mà chịu được anh ạ .

    Tô cười cố gắng liếm một chút rồi cũng chọc tay vào bên trong cái lỗ mà ngoáy nhẹ nhẹ Ngọc cũng khẽ cong người mà co bóp nhẹ nhàng cái lỗ lồn của mình cho nó mút chặt lấy ngón tay của tôi .

    Cố gắng móc mạnh thêm một chút nữa thì những âm thanh óc ách cũng vang lên do nước nhờn chảy ra nhiều.

    Trung đúng bên cạnh mỉm cười nói:
    -Đút tay vào thấy cảm giác thế nào?
    -Khít hơn vợ của mình Trung ạ !
    -Không khít hơn thì sao chứ, cặc của bạn to thế kia , không rộng mới là lạ .
    Tôi chỉ cười rồi tiếp tục mà ấn mạnh cái ngón tay vào bên trong lỗ lồn .

    Một lúc sau thì nước nhờn đã chảy ra , làm ướt một khoảng trên cái ga giường , tôi mỉm cười mà bảo:
    -Nước nhờn ra nhiều thế này rồi thì cho mình địt Ngọc một chút nhé !
    Trung mỉm cười mà nói:
    -Cứ tự nhiên đi mà ! Đừng có ngại ngùng gì cả, cứ dần dần rồi cùng tham gia nhóm sẽ thấy hay hơn đấy.

    Ngọc cũng mỉm cười rồi dạng chân của mình ra thật to . Tôi cầm nhẹ con cặc to dài của mình mà quét dọc theo cái mép lồn .

    Nước nhờn chảy ra làm cho cái đầu khấc của tôi trơn nhẫy lên .Để đúng vào cái lỗ lồn khít khao phía bên dưới tôi chầm chậm mà ấn vào bên trong .Hai cái mép lồn dần dần tách ra mà ôm lấy con cặc của tôi, cảm giác ấm nóng của nó làm cho tôi đã lắm. Do con cặc của tôi to hơn của Trung , cộng thêm cái lỗ lồn của Ngọc khá bé nên cái cảm giác đê mê sướng như phát điên lên . Hơi đẩy vào bên trong một chút rồi tôi nói:
    -Sao thế này có đau không em ?
    -Hơi hơi một chút thôi vì con cặc của anh to quá ..hì hì . Nhưng cũng sướng lắm anh ạ .. cứ đút vào bên trong đi anh .

    Tôi hơi cố gắng đút thêm vào một chút nhưng cũng chỉ đút đến hai phần ba cái con cặc rồi rút ra mà thôi. Cái cảm giác ấm áp của nó làm cho tôi sướng như phát điên lên được. Ngọc cũng oằn mình mà tận hưởng cái cảm giác sung sướng đó. Tôi ôm cái đùi của Ngọc mà đẩy nhẹ nhàng .

    Mới đầu cái lỗ lồn còn ra ít nước nhưng sau đó thì nước nhờn cứ thế ầm ầm mà tuôn ra thật là nhiều .

    Ngọc cũng không thể nào mà chịu được nữa rên ầm lên:
    -Em bắt đầu cảm thấy sướng rồi anh ạ .. đã quá. Sướng thích .. như phát điên lên đấy ..ui ui sướng quá anh ơi …
    -Anh làm mạnh chỉ sợ em đau thôi!
    -Không sao đâu anh ..giờ em cảm thấy sướng rồi anh ạ ..sướng lắm ấy hích hích .. mạnh nữa lên đi anh ơi …

    Tôi cũng cố gắng mà nhấp mạnh hơn ,đồng thời cũng cho thật sâu con cặc vào trong mà không còn để ở bên ngoài nữa. Hai cái bầu vú cũng như thân hình của Ngọc cũng đung đưa mạnh theo từng nhịp nhấp của tôi,
    Ngoái đầu lại tôi bảo Trung :
    -Mình địt Ngọc thế này có ghen không đấy ?
    -Không hen đâu mà .,.. cứ thoải mái đi , miễn là làm vợ mình sướng là được ..mạnh nữa lên đi Hùng không sao đâu .

    Thấy Trung có vẻ thoải mái thật nên tôi cũng cố gắng mà địt mạnh hơn , càng địt thì cái cảm giác sung sướng càng dâng cao . Chỉ một lúc thôi có lẽ Ngọc không thể nào chịu được nên phun ầm ầm nước ở trong lỗ lồn mình ra. Nó tạo thành một lớp bọt mà quấn quanh cái con cặc của tôi . Ngọc bấu mạnh vào tay tôi mà nói:
    -Anh ơi .,.e m lên đỉnh sướng quá.. ui ui đã quá.. ui úi sướng …

    Tôi cố gắng địt thêm một lúc nữa nhưng do cái khe lồn khá là khít nên không lâu sau tôi cũng không thể nào mà chịu được. Con cặc của tôi giật giật mấy cái rồi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn .

    Cảm nhận được từng dòng tinh trùng của tôi Ngọc khép cái chân lại mà nói:
    -Úi anh ơi .. cho vào bên trong nữa đi nào ..hích hích sao mà sướng thế đã thế không biết nữa đã quá.. ui ..ấm !
    -Anh cho vào ấm lắm hả ?

    Ngọc chỉ cố nhô cái mu lồn của mình lên thật cao mà gật đầu . Trung ở ngoài cũng mỉm cười mà bảo:
    -Cho vào đi , Ngọc nhà mình rất thích được cho vào bên trong đấy . Cho vào rồi đến lượt mình.

    Cố gắng xuất hết tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn rồi tôi chầm chậm mà rút con cặc của mình ra, Ngọc cũng thả lỏng cơ thể ra chắc là thoải mái lắm. Trung cũng tiến gần lại mà xoa nhẹ nhẹ lấy cái bầu vú của vợ mình.


    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 12-28-2011 at 12:11 PM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (Phần 5) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh
    E-mail:
    yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 5










    Rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn của Ngọc thì tinh trùng hòa cùng với nước nhờn cũng rỉ ra ở cái lỗ hồng hồng đó .

    Trung tiến lại đưa tay xoa lấy cái mu lồn rồi bảo:
    -Công nhận là cặc to ra cũng nhiều đấy nhỉ . Bình thường thì mình xuất vào cũng không được nhiều như vậy đâu.
    -Thì do mỗi người mà , có người nào mà giống người nào đâu , có người nhiều có người ít.
    -Ừ ! Có lẽ vậy .


    Nói xong thì Trung cũng quay ra mà hỏi vợ:
    -Thế cảm giác của em lúc này thế nào , có sướng không em?
    -Có chứ, lần đầu tiên em được con cặc to như thế chui vào bên trong người đấy , cảm giác nó cứ căng ra , hơi đau một chút nhưng cũng sướng hì hì .
    Trung mỉm cười đút hai ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn của vợ mình mà móc tiếp . Những giọt tinh trùng của tôi ở bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà ứa ra thật là nhiều . Quấn quanh hai cái ngón tay của Trung.


    Ngọc được chồng mình móc lồn càng dạng chân ra to hơn, hai tay bấu xuống giường mà khẽ rên nhẹ nhẹ:
    -Úi anh ơi .. mạnh lên chút đi anh .. em sướng ..hích hích đã quá.. sướng anh ạ.. mạnh lên tí đi nào!
    -Mạnh làm gì , tí nữa lại rát thì đừng có mà kêu đấy nhé!
    -Em không rát đâu mà anh ơi .. cứ móc của em đi anh .. ư ư !


    Vừa rên Ngọc càng ưỡn cong cái mu lồn của mình lên thật cao để chồng móc mạnh . Những tiếng óc ách còn vang to hơn cả lúc tôi đút tay vào bên trong mà móc lúc nãy . Khi cả cái bàn tay đã ướt bởi nước nhờn rồi thì Trung mới chầm chậm mà cầm con cặc của mình đút vào trong cái lỗ lồn .

    Hai tay thì banh hai cái đùi trắng hồng của Ngọc ra cứ thế mà địt mạnh vào bên trong . Những tiếng pạch pạch cũng vang lên . Trung địt cũng khỏe không kém gì tôi , nhưng cũng chỉ được tầm hơn hai mươi cái thì cũng phun ầm ầm tinh trùng vào trong lồn rồi .

    Mồ hôi cũng toát ra chảy xuống tấm lưng to bản . Tôi mỉm cười đến vỗ nhẹ vào vai mà nói:
    -Khỏi phải cố làm gì mất sức ra , cứ bình tĩnh mà làm là được thôi mà . Không cần phải thế đâu!
    -Nhưng mà sướng không chịu được.


    Nói xong thì Trung rút con cặc của mình ra thở hồng hộc , còn Ngọc nằm dưới giường đê mê vì cái cảm giác sung sướng khi vừa được làm tình. Con cặc của tôi bây giờ cũng dần dần mà cứng lên rồi. Nhưng nhìn Ngọc cũng có vẻ hơi mệt nên bảo:
    -Chúng ta nghỉ một chút đã nhé!
    Ngọc cũng ngồi dậy rồi đưa cái khăn ra lau cái khe lồn của mình cho hết tinh trùng của chồng mình chảy ra rồi mới bảo:
    -Anh Hùng mà tham gia thì khối đứa thích đấy ?
    Tôi ngạc nhiên hỏi :
    -Sao mà khối đứa thích ?
    -Thì làm tình lâu chứ còn làm sao nữa. Em tính anh làm hơn chồng em , mà chồng em làm thì bọn nó đã sướng lắm rồi .
    -Thế hả ? Anh thấy thì anh cũng chỉ làm lâu ra hơn chồng em có một chút thôi mà .
    Tôi vừa nói như vậy thì Trung cũng cười mà bảo:
    -Lâu hơn tôi là mấy người thích lắm rồi đấy , đâu có phải ai cũng làm được hùng hục hơn nửa tiếng mà không dừng lại đâu , bình thường thì làm khoảng mười phút thì đổi tư thế rồi đằng này cứ thế mà chơi .


    Tôi chỉ cười tẽn tò vì Trung nói như vậy. Vừa nói chuyện nhưng tôi cũng quan sát cái mu lồn và cái khe lồn của Ngọc thế nào , giờ nó đỏ ửng lên trông càng hấp dẫn hơn nữa. Tôi nhìn thì thỉnh thoảng cũng thấy Ngọc đưa mắt mà ngắm lấy con cặc to dài của tôi . Dường như một lúc sau thì Ngọc không thể chịu nổi khi nhìn như vậy .

    Cái cảm giác ham muốn của một người đàn bà dâm đãng hiện hữu trong con người của Ngọc giờ bùng lên như ngọn lửa mà có một luồng gió mạnh thổi vào . Ngọc đứng dậy tiến đến chỗ tôi rồi nói khẽ :
    -Lúc nãy anh chủ động rồi , giờ thì đến lượt em nhé, chịu không nào ?


    Trong thâm tâm tôi , nếu không có Trung ở đây thì có lẽ tôi đã đè Ngọc ra mà địt từ ;âu rồi , bây giờ được Ngọc nói như vậy thì tôi cũng gật đầu mà nói:
    -Được rồi ! Em muốn chủ động thì xem em chủ động thế nào nào .


    Tôi nằm luôn xuống để con cặc cứng ngắc dựng đứng lên . Ngọc kệ chồng ngồi đó , hăm hở tiến lại cầm lấy con cặc của tôi mút chầm chậm cho cái đầu khấc trơn nhẫy lên đã . Khi cái đầu khấc đã trơn nhẫy rồi thì Ngọc mới khẽ cầm đầu khấc, quét dọc theo cái khe lồn mà ấn vào bên trong cái lỗ nhỏ xíu của mình .
    Một lần nữa cái lỗ lồn lại ôm khít lấy cái đầu khấc của tôi . Cảm giác ấm áp lại hiện về. Lần này thì cái lỗ lồn không còn ra nhiều nước nữa nhưng cũng đủ làm cho con cặc của tôi vào gần hết .


    Ngọc cúi xuống khi thấy hai cái chùm lông đen nhánh gần chạm vào nhau thì mới chống nhẹ tay lên ngực của tôi mà nhún chầm chậm .

    Cái đầu khấc cứ thò ra thụt vào cái khe lồn làm cho tôi sướng như phát điên lên . Vừa nhún thì Ngọc cũng rên ư ử trong cổ họng của mình . Cảm giác sướng không chịu được, nếu so sánh cảm giác man dại thì Ngọc có phần còn mạnh mẽ hơn vợ tôi .

    Không chỉ nhún mà Ngọc còn khẽ ngoáy nhẹ cái mông của mình cho con cặc của tôi ngoáy bên trong cái lỗ lồn . Càng ngoáy thì càng sướng , tôi cũng đưa tay lên mà bóp mạnh lấy cái bầu vú căng tròn đó .

    Ngọc mỉm cười nói:
    -Chủ động thế này thích thật đấy .. sướng tê hết cả người lên luôn .. đã ơi là đã sướng thật ..làm tình với anh đã lắm!
    Tôi cũng hơi đẩy con cặc của mình lên mà hỏi:
    -Thế làm với chồng em thì không sướng à ?
    -Mỗi người sướng một kiểu mà , làm với chồng em thì sướng về mặt tâm hồn còn làm với anh thì sướng về mặt thể xác hì hì .. đã quá anh ạ .


    Tôi cũng không hỏi nữa mà đưa tay nâng nhẹ cái cặp mông tròn lẳn rồi cứ thế mà địt mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của Ngọc . Nước nhờn bây giờ cũng đã chảy ra nhiều hơn chứ không còn ít nữa. Con cặc của tôi càng trượt vào thì Ngọc càng cố gắng mà co bóp cái lỗ lồn .

    Trung đứng ngoài cũng không thể nào mà chịu được , tiến lại , đưa con cặc mềm nhũn của mình ra mà bảo :
    -Mút cho anh đi nào !


    Ngọc cười rồi há miệng ra , ngậm con cặc của chồng mình vào mà mút ngon lành . Bây giờ hai cái lỗ của Ngọc được hai con cặc chui vào mà ngoáy ngó rồi . Một lúc sau thì Trung bảo:
    -Nào bây giờ đổi chỗ nào.


    Ngọc đành đứng dậy cho con cặc của tôi trượt khỏi cái lỗ lồn rồi để cho Trung nằm xuống sau đó thì ngồi lên mà nhún . Tôi lại đứng cho Ngọc mút nhưng cái cảm giác cũng không thích lắm . Tôi bảo Ngọc :
    -Hay nằm xuống đi anh thử đút vào lỗ đít xem nào . Em đã làm kiểu này lần nào chưa .


    Nghe tôi nói như vậy thì Ngọc cũng ngẩng lên mà nói:
    -Làm .. kiểu đó thì em cũng làm rồi nhưng mà của anh to như thế em sợ .. không cho vào được bên trong .. lỗ đít của em còn nhỏ hơn cả lỗ lồn mà ..
    -Anh nghĩ chắc là được .


    Ngọc cũng muốn thử cái cảm giác đó lắm nên cũng dạng chân của mình to ra . Cái lỗ đít hơi đen nhỏ nhắn đã hiện ra rồi .

    Tôi khẽ khàng cầm lấy con cặc mà ấn nhẹ để nó chui vào bên trong cái lỗ đít. Công nhận là lỗ đít của Ngọc bé thật nên cố gắng mãi mà chỉ có cái đầu khấc là chui được vào bên trong thôi . Ở cái lỗ lồn thì con cặc của Trung cũng đang banh rộng cái lỗ lồn của Ngọc ra .

    Ngọc ngoái đầu lại mà nói:
    -Ấn nhẹ nhẹ thôi anh ..e m hơi thốn một chút anh ạ .. cặc anh to quá .
    -Được rồi anh biết rồi mà..anh ấn nhẹ nhẹ đây .


    Cố gắng ôm lấy cái eo rồi tôi chầm chậm mà đẩy con cặc vào bên trong cái lỗ đít . Quả thật là cái lỗ đít quá bé với con cặc của tôi . Cố gắng thì con cặc vào được một nửa . Tôi không ấn vào nữa cứ thế chầm chậm mà địt .

    Trung ở bên dưới cũng say sưa mà nhấp vào bên trong cái lỗ lồn của vợ mình . Ngọc bây giờ bị kẹp ở giữa với hai con cặc chui tọt vào bên trong .

    Một lúc sau thì chúng tôi cũng không chịu được, con cặc của tôi giật giật rồi phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ đít của Ngọc .

    Trung ở bên dưới cũng lâu ra hơn nhưng sau đó thì cũng bắn tinh liên tục . Ngọc sướng quay lại mỉm cười mà nói:
    -Được xuất vào trong lỗ đít đã thật đấy ?
    -Thế hả ? Nó đã thế nào ?
    -Nó ấm ấm , em cảm nhận được nó phun vào bên trong .
    Trung ở bên dưới cũng cười mà nói:
    -Hai vợ chồng mình lâu quá không làm kiểu đó rồi nên bây giờ làm lại thì cũng cảm thấy hơi sướng một chút .


    Cả ba chúng tôi ngồi dậy , tinh trùng của tôi và của Trung cứ thế mà ồng ộc chảy ra ở cái lỗ đít và cái lỗ lồn dọc theo cái đùi xuống phía bên dưới . Ngọc cứ để như vậy , rồi ngồi , khi tinh trùng đã khô đi rồi thì Ngọc mới bảo :
    -Chúng ta đi tắm nào !


    Tôi cũng thoải mái tinh thần đi tắm cùng hai vợ chồng họ , tôi thì thích lắm nhưng không biết Hằng ở nhà thì thế nào .

    Tắm xong thì ngồi nói chuyện một lúc nữa tôi đi về. Hằng cũng đã về sớm, nấu cơm hai vợ chồng ăn rồi đi dạo , đến tối về. Tôi và Hằng cũng mệt nên ngủ mà cũng chẳng còn làm tình cùng với nhau nữa .Ôm chặt Hằng tôi thủ thỉ nói:
    -Hôm nay anh đọc bài báo thấy tầm tuổi mình lắm cặp vợ chồng hay đổi cho nhau rồi cùng làm một hội vợ ạ .


    -Em cũng đọc cái bài này rồi . Anh cảm thấy thế nào khi đọc bài báo đó ?
    -Anh cũng cảm thấy bình thường , đôi khi đổi như thế cũng mang lại cảm xúc gì đó khá là mới lạ và vợ chồng lại thêm yêu nhau hơn.

    -Em thì thấy nó kì kì kiểu gì đó. Chồng mà nhìn thằng khác địt vợ mình thì cũng phải ghen chứ!
    -Dĩ nhiên là có ghen rồi nhưng sau đó thì cũng thấy hay hay vì vợ được sướng mà, anh thường thấy người ta nói như vậy .
    -Em thì vẫn cảm thấy làm sao đấy .
    Tôi nửa đùa nửa thật nói thêm :
    -Thế bây giờ mà có người gạ mình làm như thế thì em dám làm không ?
    -Em cũng chẳng biết , nửa muốn có , nửa muốn không , cũng muốn thử cái cảm giác mới lạ nó như thế nào nhưng mà cũng sợ sợ gì đấy.
    -Hì hì! Anh cũng thế thôi đi ngủ.


    Hai vợ chồng tôi chìm vào trong giấc ngủ một cách ngon lành . Mấy hôm sau thì tôi gặp lại Trung vừa thấy tôi thì Trung đã mỉm cười mà bảo:
    -Sao thế nào ? Làm tình với vợ mình thấy ổn không?
    -Quá ổn , mới hai mấy tuổi mà dâm thật!
    -Hì hì ! Mình nói thật , mình địt vợ mình từ hồi vợ mình còn mười bốn tuổi cơ, lúc đó lông lồn còn chưa mọc mà đã thích địt rồi .


    Tôi vỗ vai Trung đánh cái đốp mà nói:
    -Khiếp ông quá .Thế cứ địt hoài như vậy mà lồn hãy còn ngon nhỉ ?.
    -Thì ở nhà có làm gì đâu mà không ngon , đã nói với bà xã chưa ?
    -Nói rồi , nhưng hãy còn vướng mắc lắm, dần dần đả thông tư tưởng .
    -Được thế là tốt đấy, cuối tháng này có một buổi off đấy có đi không ?
    -Nhưng sợ Hằng nhà mình không đi !
    -Không sao , cũng có người độc thân đến mà , đàn bà hứng tình nhiều lắm . Yên tâm đi.



    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (Phần 6) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh
    E-mail:
    yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 6












    -Nhưng vẫn cảm thấy hồi hộp lắm!
    -Có gì mà phải hồi hộp đâu , cứ như làm với vợ chồng mình là được thôi mà , đảm bảo là ổn thỏa, mà không phải ai cũng đi được đâu đấy , phải có người quen là hội viên thì mới đi được đấy .
    -Thế cơ à ? Mình tưởng ai cũng đi được .
    -Đâu có dễ dàng thế, cái hội này lộ ra thì mọi người đánh giá lắm đấy chứ. Không phải chuyện dễ dàng đâu.


    Tôi chỉ cười , thấm thoát thì cũng đến cuối tuần . Tôi qua nhà Trung với Ngọc vào buổi trưa ,rồi chiều thì cùng với vợ chồng họ đi chơi . Một ngôi nhà ngoại ô khá là sang trọng , xây theo kiểu biệt thự của Pháp , vừa cổ kính nhưng cũng vô cùng tráng lệ . Trung mỉm cười bảo:
    -Chỗ này thường dùng để tập trung đông người nhất . Mọi chuyện diễn ra bình thường nhé, cứ thoải mái đi trông có vẻ vẫn ngại ngùng hả .


    Tôi không nói gì thì Ngọc cũng xoa nhẹ đùi tôi mà nói :
    -Yên tâm đi thoải mái nào . Mới đầu em còn sợ hơn anh nhưng sau đó thì vô tư luôn , cảm thấy hay hay , không đến thì còn thấy nhớ cơ.


    Chẳng mấy chốc thì xe vào trong khu ga ra . Không ngờ trong đây cũng rộng lắm, tôi thấy có đến 8 , 9 cái ô tô , và đến hơn hai chục cái xe máy . Tôi cùng với vợ chồng Trung và Ngọc vào thì đã thấy khá là nhiều , đến gần sáu chục người trong đại sảnh .

    Tôi thấy đàn ông thì cũng chỉ trên dưới hai mươi người , còn đâu toàn đàn bà thôi . Ai cũng có vẻ là hòa đồng mà nói chuyện vui vẻ với nhau . Trung cùng tôi vào , rồi đến bên cạnh một người đàn ông trông rất là nam tính .
    Mái tóc vuốt cao lên , để lộ cái vằng trán khá rộng Trung giới thiệu .
    -Đây là Hùng bạn mình, mình đã nói rồi đấy , còn đây là Khoa , trưởng nhóm này .
    Khoa chìa tay ra bắt tay tôi mà nói:

    -Rất hân hạnh được làm quen , vào nhóm là cứ thoải mái nhé, mới đầu thì đừng có ngại ngùng gì hết, đây toàn vợ chồng mà , tí nữa mình sẽ có mấy trò chơi . Bạn có thể kiếm một người để chơi cùng đấy .
    -Ok . mình sẽ thứ .
    Khoa lại đi chào một số người khác , còn Trung thì kéo tôi qua góc mà nói:
    -Có nhiều trò hay lắm, cứ thoải mái mà chọn nhé.
    Nói xong thì Trung cùng Ngọc ra một chỗ khác mà nói chuyện , tôi đứng rót tạm ly rượu mà uống.


    Quan sát kĩ thì toàn những người đàn bà bằng tuổi tôi hoặc có vẻ già hơn một chút là số đông chứ những người trẻ như Ngọc thì khá ít.
    Thấy tôi đứng một mình thì một người phụ nữ cũng chạc tuổi tôi, đi đến nâng ly rượu lên mà giới thiệu .
    -Bạn là người mới tham gia câu lạc bộ này hả ?
    -Ừ ! Mình được người bạn rủ đi , bạn chắc là thành viên lâu năm rồi đấy nhỉ ?
    -Mình cũng chỉ tham gia mới được mấy buổi thôi , hôm nay ông xã mình bận đi công tác nước ngoài nên mình đi một mình à, thế bạn đi với vợ hay một mình ?
    -Vợ mình bận , hơn nữa mới lần đầu nên vợ cũng chưa giám tham ra .


    Người phụ nữ khẽ nhoẻn miệng cười, nụ cười nhẹ thôi nhưng tôi cũng cảm nhận thấy sự dâm dật trong con người này . Tôi giới thiệu luôn .
    -Mình tên là Hùng , hai bảy tuổi còn bạn .
    -Mình cũng bằng tuổi bạn rồi , mình tên là Thúy .
    Tôi đang định nói làm ở đâu thì Thúy xua tay mà nói:
    -Chỉ cần nói công việc đang làm thôi , chứ không cần nói công ty mình làm đâu , như thế bảo mật hơn . Mình làm trưởng phòng kinh doanh, còn bạn .
    -Mình cũng làm bên kinh doanh , nhưng công việc đặc thù của mình khá là dài dòng .


    Chúng tôi đang nói chuyện với nhau thì có tiếng micro vang lên :
    -Mọi người chú ý . Hôm nay chúng ta có thêm vài thành viên mới đến tham dự với chúng ta, đề nghị mọi người hoan nghênh nào .

    Những tiếng vỗ tay ầm ầm vang lên . Khi tiếng vỗ tay hơi ngừng một chút thì Khoa lại nói tiếp:
    -Bây giờ mời những người bạn lên tham gia lên cho mọi người biết nào .

    Tôi chầm chậm đi lên , cùng với tôi còn có mấy người đàn ông nữa, nói chung là cũng cao ráo và lịch sự . Cũng có mấy người phụ nữ nên cùng , nhưng cũng chắc hơn tôi một hai tuổi rồi , chúng tôi cúi chào một cái rồi đi xuống nói chuyện với Thúy . Thúy nhoẻn miệng cười mà nói tiếp:
    -Vào cái hội này nhiều rồi thì cũng thấy hay hay!
    -Thế chồng của bạn không cảm nhận gì à?
    -Mới đầu thì cũng thấy kì kì sao đó nhưng về sau thì có cảm giác khác hơn hẳn , nói chung là hai vợ chồng khá là thích thú .


    Tôi chỉ cười không nói gì thì Khoa lại lên thông báo :
    -Chúng ta bắt đầu trò chơi nào . Mọi người sẵn sàng chưa, cặp vợ chồng nào về cặp ấy, còn những ai đi riêng lẻ thì tự chọn cho mình nhé, nếu thừa người thì lên trên này đứng làm quan sát viên một thời gian nhé.


    Vừa nghe tiếng Khoa nói như vậy thì Thúy cũng quay sang mà nói :
    -Hôm nay chồng của mình không đi , mình là một cặp nhé .
    Tôi gật đầu mỉm cười đi ra thì đã thấy Ngọc và Trung tiến lại rồi . Vừa nhìn thấy tôi thì Ngọc cũng nói :
    -Đã chọn được chị Thúy rồi à ? Nhanh nhỉ anh Hùng nhỉ !
    -Chị Thúy chọn anh đấy .
    Phía trên Khoa lại nói:
    -Bây giờ thì chúng ta bắt đầu màn ăn kem bằng thìa thịt nhé. Trò này đã chơi một lần rồi đấy . Các bạn đã sẵn sàng chưa ?
    -Ok !
    Những tiếng ok vang lên khá là to , tôi ghé sát tai của Thúy hỏi :
    -Kiểu ăn kem thế này là thế nào ?
    -À có nghĩa là phết kem lên chỗ đó cho bọn mình mút ấy mà . Người nào không chịu được là thua , trông thế này thôi mà khối người không thể nào mà chịu được đấy, Khéo lại phun luôn ra cơ .


    Tôi chỉ cười mà không nói gì thì một số kem tươi đã được mang đến bởi những người không chọn được người cùng với mình. Thúy cầm lấy ly kem mỉm cười không nói gì . Ngọc đứng bên cạnh nói luôn .

    -Em với chị thi xem ai ăn kem hết trước nhé!
    -Được thôi thi thì thi nào .
    Khoa ở bên trên cũng nói thêm:
    -Lần này thì thi thêm xem ai ăn hết kem trước nữa nhé . Chuẩn bị nào !
    Khoa vừa nói thì mấy người cũng thi nhau mà tụt quần ra, mọi người có vẻ hào hứng với chuyện này . Tôi cũng chầm chậm mà cởi nhẹ nhàng cái quần ra. Con cặc đã lộ căng tròn bên trongc ái quần rồi , thấy con cặc của tôi thì Thúy cũng mỉm cười bảo:
    -Cởi cả cái quần kia ra em xem nào , tụt mỗi cái này làm gì cơ chứ.

    Tôi đành để con cặc của mình ra . Thúy ngỡ ngàng mà nói của anh to thật đấy ! Lần đầu tiên em thấy to như thế này ?
    -Của anh cũng chỉ to hơn của mọi người một chút thôi mà , có to lắm đâu cơ chứ.
    -Thế này là quá to rồi đấy .
    Ngọc thấy chị Thúy nói như vậy thì cũng quay ra mà bảo:
    -Của anh ấy to như thế thì em mới gạ gẫm vào nhóm chứ. Mà tí em với chị đổi chỗ nhé, em muốn mút .
    -Được thôi !
    Trung thấy Ngọc nói như vậy thì cũng mỉm cười mà bảo tôi:
    -Đấy nhé , sướng nhé ! Ai cũng thích làm .


    Tôi chỉ cười không nói gì thì Khoa ở bên trên cũng nói:
    -Nào mọi người chúng ta bắt đầu nào .


    Mấy người thi nhau mà phết kem lên những con cặc mềm nhũn . Do mềm nên kem bắt vào cũng khá khó. Thúy thì thông minh hơn , nắm nhẹ lấy con cặc của tôi rồi vuốt chầm chậm cho nó cứng dần dần nên đã . Những ngón tay mềm mại khiến cho con cặc của tôi nhanh chóng mà cứng lên . Vừa phết kem Thúy bắt đầu ngậm mà mút .

    Cảm giác ngon lành của bờ môi mơn trớn cái con cặc, thêm vào đó là cảm giác mát lạnh của kem làm cho tôi sướng lắm.

    Bên cạnh thì Ngọc cũng say sưa mà mút con cặc của Trung , những tiếng tộp tộp cũng khẽ vang lên khá là to . Do con cặc của tôi căng cứng như vậy , to nữa nên Thúy cố gắng nắm cũng chỉ mút được hai phần ba con cặc mà thôi .
    Tôi cứ lim dim mà tận hưởng cái cảm giác sung sướng , không ngờ một lúc sau thì Thúy đã giơ cốc kem của mình lên mà reo :
    -Xong thắng rồi !


    Mấy người quay lại mà nhìn tôi cũng có phần ghen tị thì Khoa nói:
    -Vẫn thi tiếp nào , chúng ta kiếm thêm một người giải nhì một người giải ba nữa mà , nhanh lên nào các bạn .


    Mấy đôi còn lại thi nhau mà làm , tôi thì mỉm cười mà bảo thủ thỉ nói khẽ với Thúy:
    -Công nhận là em ăn với mút cũng ngon lành đấy . Anh thích không thể nào mà chịu được.
    -Hì hì ! Tại của anh to quá nên em cũng thích . Nhìn ngon lành không chịu được , chồng em ở nhà thì không to bằng của anh đâu .
    -Thế hả ?
    Thúy mỉm cười gật đầu . Ngọc bên kia cũng ăn nhanh lắm nên cũng được giải nhì . Còn một đôi nữa được giải ba . Chúng tôi mặc quần rồi nên sân khấu . Khoa cầm lấy một cái cúp xinh xinh đưa cho tôi và Thúy nói :
    -Chúc mừng đôi được giải nhất nào .


    Mọi người vỗ tay khá to . Khoa đợi tràng vỗ tay dứt thì bảo :
    -Bây giờ đến phần chính nào , mọi người hãy tự nhiên mà thoải mái nào . Làm xong có thể đổi nhé .


    Thúy đến bên cạnh tôi mà nói:
    -Nào chúng ta làm nhé . Em muốn mút của anh nhé, thèm rồi đấy .


    Tôi đành chầm chậm mà cởi cái quần của mình ra thì nhìn thấy mấy đôi khác cũng hùng hục mà làm , nhưng điều lạ là không làm cùng với vợ chồng mình mà đã đổi cho nhau rồi , chỉ có vài đôi mới là làm cùng với nhau mà thôi .

    Trung và Ngọc cũng đã đổi mà không còn làm với nhau nữa. Trung thì đang đưa con cặc của mình ra cho một phụ nữ hơi béo ngậm vào trong miệng mút ,còn Ngọc thì cũng ngậm lấy một con cặc khác mà liếm lấy liếm để .

    Thúy nâng nhẹ con cặc của tôi lên rồi xoa nhẹ hai cái hòn dái sau đó vuốt dọc lấy cái thân cặc mà nói:
    -Kiểu này ở nhà chắc làm cho vợ anh sướng lắm đấy nhỉ .
    -Sướng bình thường hì hì ! Của vợ anh chắc là cũng phù hợp với anh !
    Thúy thích chí cứ thế mà ngậm lấy cái đầu con cặc của tôi mà mút . Những tiếng tồm tộp nhóm nhép lại vang lên khắp căn phòng .


    Hai cái hàm răng trắng bóng cọ nhẹ vào đầu khấc của tôi khiến cho tôi sướng như phát điên lên ,không chịu được tôi ôm nhẹ lấy mái tóc của Thúy cứ thế mà nhấp mạnh vào bên trong miệng . Nước miếng cũng tuôn ra khá là nhiều làm cho con cặc của tôi trơn nhẫy lên .

    Hai bàn tay của tôi ở bên dưới cũng xoa nhẹ nhàng lấy cái bầu vú mà bóp nhẹ nhàng .Không ngờ vú của Thúy cũng tương đối là to chứ cũng không bé gì cả .
    Được mút con cặc với tôi bóp như vậy thì vú cũng đã cứng lên rồi . Một lúc sau thì Thúy đứng lên mà nói:
    -Cởi hết ra đi anh cho thoải mái .


    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (Phần 7) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh
    E-mail:
    yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 7










    Tôi chầm chậm mà cởi đồ của mình ra , cả cái phòng cũng đã cởi ra từ lúc nào rồi , mấy người nam giới thì nhìn mấy con cặc của họ cũng hay , người dài , người ngắn, to nhỏ khác nhau nhưng không có người nào to và đồ sộ như của tôi cả.

    Những con cặc đó lại được những người phụ nữ, nắm lấy mà mút rồi vuốt ngon lành , Ngọc thì cũng đang say sưa mà mút con cặc của chồng mình , còn Thúy thì cũng mút của tôi. Thúy cũng đã đứng dậy mà cởi hết quần áo của mình ra. Cái cặp vứ căng tròn thích vô cùng . Quầng vú thì không to bằng của vợ tôi nhưng cái núm vú thì trông ngon lành lắm.

    Nó không hồng nữa nhưng cũng được . Phía bên dưới thì cái mu lồn đã căng lên trông đã mắt vô cùng , nhất là lông của Thúy xoăn xoăn chứ không thẳng .

    Thúy cứ mân mê con cặc của tôi một lúc khá lâu , trong khi mọi người còn lại , có người thì đã đút vào bên trong mà nhấp . Người thì nằm xuống mà liếm mút nhau theo cái kiểu 69 rồi. Ngay cả Ngọc cũng nằm xuống để chồng mình liếm cái lỗ lồn. Dưới ánh đèn khung cảnh hoan lạc trong căn phòng hoa mỹ nhìn thích vô cùng .

    Lấy tay bóp nhẹ nhàng lấy hai bầu vú của Thúy tôi nói khẽ:
    -Con cặc của anh ngon lắm hả em ?
    -Ngon chứ! Ngon hơn của chồng em và mấy người trước cùng làm đấy , chưa có ai mà trông ngon lành đến như vậy đâu anh ạ .
    -Cũng bình thường mà em , chỉ to hơn của người khác thôi mà !
    -Thế là quá ngon rồi đấy !


    Tôi cũng muốn thưởng thức cái lồn của Thúy lắm rồi nên bảo Thúy:
    -Cho anh thử một chút được không? Xem của em có ngon lành không nào?
    -Thử rồi so sánh với vợ anh xem thế nào nhé!


    Tôi cười thì Thúy cũng đứng dậy , ngồi ra ghế và dạng chân của mình ra . Cái mu lồn đã hiện ra trước mắt tôi rồi . Mu lồn cũng cong tương đối. Đám lông đen nhánh mọc lan xuống phía bên dưới trông đã vô cùng .

    Hai cái mép lồn thì cũng thâm đen lại , thừa ra một chút, nói chung là cũng bằng của vợ tôi chứ không đẹp lắm. Nước nhờn cũng chảy ra nhiều làm cho mấy sợi lông ở phía dưới cái khe dính bết vào nhau . Tôi đoán kiểu này mà làm thì nước nhờn cũng ầm ầm mà tuôn ra thật nhiều cho mà coi.

    Quỳ cái chân xuống , tôi chầm chậm đưa ngón tay của mình mà quét dọc theo cái khe lồn. Chỉ cần như vậy thôi thì Thúy cũng đã cong người của mình lên rồi . Hai cái mép lồn thì cũng mở ra đôi chút .

    Vuốt nhẹ đám lông rồi rôi chà mạnh tay lên cái khe lồn mà nói:
    -Nước nhờn của em cũng nhiều ra phết đấy nhỉ . Mới mút của anh mà đã chảy ra rồi!
    -Trong khung cảnh thế này thì dĩ nhiên là phải thế rồi chứ.. sướng quá.. mà anh..


    Thúy nhoẻn miệng cười, điệu cười dâm đãng cũng khiến tôi thấy thoải mái hơn . Bên cạnh những tiếng rên ầm ầm , đầy dâm dật vang to lên . Nào là “mút mạnh đi anh, địt .. đéo hay ấn mạnh vào bên trong đi”.

    Những tiếng rên đó pha tạp theo những tiếng nhóp nhép , rồi oàm oạp của da thịt va chạm vào nhau , tôi chưa vội mà cứ chầm chậm đưa tay của mình mà vuốt nhẹ nhàng cái khe lồn của Thúy. Nước nhờn dính nhơm nhớp vào đầu ngón tay thì tôi mới khẽ khẽ mà đút vào bên trong mà ngoáy mạnh.

    Thúy dạng chân của mình to ra rồi khẽ nói:
    -Úi đã quá.. sướng quá anh ơi ..chọc vào bên trong đi .. thích , em thích được ngoáy thế này!


    Tôi ngẩng lên mỉm cười hỏi:
    -Thế chồng em ở nhà có móc mạnh thế này không?
    -Có chứ anh .. sướng mà móc đi ..đút sâu vào bên trong mà móc cũng được mà .. mạnh lên đi anh ơi.


    Tôi mỉm cười cứ thế mà đút tay vào sâu bên trong , một ngón , hai ngón rồi ba ngón tay đã chui tọt vào bên trong lỗ lồn rồi , những tiếng oàm oạp cũng vang lên . Chỉ một lúc thôi thì cả bàn tay của tôi đã ướt nhẹp bởi nước.

    Chầm chậm tôi cúi xuống rồi đưa nhẹ lưỡi của mình ra mà liếm cái mu lồn với cái mép. Thấy tôi liếm thì Thúy cũng tiến sát cái mép ghế rồi dạng chân to ra nữa. Tôi cúi sâu vào mà mút đúng cái mép thịt ở giữa cái khe lồn .

    Mùi nước nhờn ngai ngái đưa vào bên trong miệng của tôi. Nước nhờn của Thúy không ngon lành bằng của Ngọc và của vợ tôi.Tuy nhiên thì nhiều vô cùng . Càng mút thì nó càng chảy ra nhiều hơn nữa.

    Khi hai cái mép lồn đã trơn bóng rồi thì tôi mới chầm chậm mà đứng dậy nói:
    -Em thích làm kiểu gì nào? Anh thấy trơn bóng ra như thế kia thì chắc là thèm đúng không?
    -Anh mút em như thế thì làm sao mà em chịu được.


    Nói xong thì Thúy cũng nằm xuống rồi dạng chân của mình ra để được tôi nhét con cặc đồ sộ vào bên trong cái lồn của mình.

    Bên cạnh thì Ngọc cũng đã ngồi lên con cặc của chồng mà nhún mạnh , tôi ngó quanh thì cũng khá nhiều người phụ nữ ngồi lên mà cưỡi ngựa rồi .

    Nhìn quanh quẩn một lúc khá nhanh thì tôi ngồi xuống , chầm chậm mà cầm con cặc của mình , quét dọc theo cái khe lồn mà ấn vào bên trong . Hai cái mép lồn dần dần mà tách ra ôm lấy con cặc của tôi.

    Cái lỗ lồn của Thúy cũng tương đối khít, thêm vào đó là nước nhờn nhiều nên cũng làm cho tôi cảm thấy sướng lắm.

    Thúy cố gắng dạng chân của mình ra thật là to rồi khẽ nói:
    -Ấn vào ..chút nữa đi anh ..em thích .. của anh to quá ..căng hết của em ra rồi đây này ..sao mà sướng thế.. nữa vào đi anh.


    Đưa tay đỡ hai cái đùi của Thúy tôi chầm chậm mà ấn mạnh con cặc vào thật sâu bên trong .Cái lỗ lồn của Thúy càng bị căng rộng ra có lẽ Thúy càng thích . Khi con cặc đã ngập vào thì tôi chầm chậm mà nhấp nhẹ nhàng . Hai cái bầu vú bên trên đung đưa theo những cú nhấp làm tôi thích lắm.

    Thúy cũng bám vào hai tay tôi rồi đu người xuống cho con cặc cắm thật sâu vào bên trong hơn. Càng làm thế này càng thích . Công nhận là địt Thúy cũng đã đời lắm. Bên kia thì Ngọc cũng cứ ung dung mà nhấc hẳn cái mông của mình lên mà dập xuống thật mạnh.

    Vừa địt như vậy nhưng tôi cũng quay sang mà bảo Ngọc :
    -Sao mà nhún mạnh thế em ? Không sợ gãy của chồng à ?

    -Không anh ạ .. sướng mà hích hích đã ơi là đã luôn đấy .. sướng như phát điên luôn đây này ..đã quá anh ạ .. sướng ..

    Những tiếng rên của Ngọc cũng làm cho tôi thích chí hơn nữa. Một lúc sau thì chính Thúy cũng không chịu được nữa mà rên ư ử trong cổ họng thật to rồi co bóp mạnh cái lồn của mình như muốn mút chặt lấy con cặc của tôi hơn .

    Trườn hai cái bàn tay lên bóp lấy cái bầu vú đang đung đưa tôi nói:
    -Lên đỉnh rồi hả em ..rên to thế?
    -Sướng mà anh ,.. đã quá.. của anh to nên làm em dễ lên ..thích quá…!


    Tôi chỉ mỉm cười mà giã mạnh con cặc vào bên trong cái lồn .Bên cạnh , mấy đôi khác cũng làm như vậy , cũng địt nhiều kiểu chẳng khác gì tôi cả..
    Được một lúc thì Ngọc nói:
    -Chị Thúy ơi, đổi cho em nhé được không nào?
    -Ư.. chị không biết đâu … em bảo anh Hùng đi .. !


    Tôi thấy Thúy đùn trách nhiệm cho tôi như vậy , hơn nữa nghe Thúy nói như thế thì tôi cũng biết Thúy cũng thèm được tôi địt chứ không muốn chồng của Ngọc địt mình. Nhưng tôi thì muốn địt thêm Ngọc một lần nữa nên nói:
    -Nào xuống đây , dạng chân ra anh địt cho nào.


    Ngọc chầm chậm khép chân của mình rồi đứng dậy , nhưng chính làm như vậy , thì càng khiến cho cái con cặc của Trung sướng hơn . Trung cũng cố gắng mà nhấc cao cái con cặc của mình hơn để nó chọc vào sâu cái lỗ lồn .

    Ngọc đứng dậy rồi cũng quỳ gối sát cạnh Thúy mà nói:
    -Ân vào trong người em kiểu này đi anh ! Em thích cái kiểu này anh ạ ..sướng hơn kiểu bình thường.


    Tôi cười day day cái mép lồn của Thúy rồi khẽ khẽ mà bảo:
    -Để anh làm cùng với Ngọc đã nhé! Em sang làm với Trung đi .
    Lúc này thì Trung cũng đã tiến ra mà nói:
    -Cứ nằm nguyên chỗ đó cũng được , để anh địt cái nào.


    Nói xong thì Trung cũng đút luôn cái con cặc bóng nhẫy của mình vào trong cái lồn rồi bắt hai chân của Thúy lên vai rồi cứ thế mà địt vào thật mạnh . Tôi thì tiến sang chỗ của Ngọc , quét dọc con cặc theo cái khe lồn ướt nhẹp mà đút vào .

    Lỗ lồn của Ngọc khít hơn của Thúy nhiều nên cái cảm giác sung sướng cũng dâng lên tột độ . Ôm lấy cái eo tôi cố gắng ấn mạnh cho nút con cặc vào bên trong nhưng Ngọc cũng khẽ cong lên mà nói khẽ :
    -Anh ơi ..của anh to quá.. đừng cho vào sâu bên trong em thốn anh ạ ..!


    Biết ý tôi không cho vào sâu bên trong nữa mà chỉ nhẹ nhàng nhấp thôi . Thật không ngờ càng nhấp thì con cặc càng trơn tuột ra do nước nhờn chảy ra nhiều .Tôi rút con cặc ra đến đầu khấc rồi lại ấn vào . Thỉnh thoảng cũng trượt lên phía trên cái lỗ đít . Trung thì vẫn hăng say mà nhấp mạnh vào cái lồn của Thúy lắm. Nhưng cũng chỉ một lúc sau hai người họ không thể nào chịu được nữa , ôm chặt lấy nhau mà lên đỉnh .

    Ngọc cũng không chịu được, đưa một tay ra phía sau để tôi nắm rồi cứ thế tôi địt mạnh vào . Ngọc gục đầu xuống mà rên lên :
    -Úi đã quá.e m lên đỉnh rồi ..địt rồi xuất vào đi anh .. em thích được xuất khí rồi anh ạ .. đã quá anh ơi ..


    Tôi cũng cảm nhận được từng dòng nước bên trong cái lỗ lồn ầm ầm mà chảy ra thật là nhiều . Tuy nhiên thì tôi cũng nhấp nhẹ nhàng chứ không mạnh vào bên trong , phía xung quanh thì cũng có nhiều đôi nghỉ vì lên đỉnh rồi .

    Mỉm cười tôi vỗ nhẹ vào cái bờ mông trắng toát căng tròn của Ngọc rồi nói:
    -Anh mới địt có một chút mà đã lên đỉnh rồi à ?
    -Hích .. sướng mà anh .. tại của anh to quá..lại khỏe nữa nên em không chịu được.. em muốn anh ra lắm rồi.
    -Thế hả , thế anh ra nhé!


    Nói xong thì tôi cố gắng nhấp mạnh hơn rồi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào cái lỗ lồn của Ngọc , Ngọc nghển cổ lên rồi ư ử trong cổ họng của mình chứ không còn rên thành tiếng nữa . Khi con cặc đã ra khí hết thì tôi mới chầm chậm mà rút ra khỏi cái lỗ lồn rồi đứn dậy .Những giọt tinh trùng của tôi cũng ứa ra mà nhỏ giọt xuống sàn .

    Bây giờ thì hầu như tất cả mọi người đã làm xong , đều nghỉ giải lao và đưa khăn lau những đống tinh trùng đang nhễu nhão chảy ra rồi.

    Thúy , tôi với Ngọc và Trung ngồi lên bàn , vừa ăn nhẹ vừa nói chuyện.
    Thúy cười mà bảo:
    -Kiểu này mai kìa mà bình chọn người chơi hay nhất khéo anh Hùng đoạt giải đấy , làm với em như thế rồi mà làm với Ngọc mãi mới ra.

    -Cũng bình thường thôi mà , có gì mà khỏe đâu .

    Trung mỉm cười mà nói:
    -Ông nhìn quanh đây xem , có ai hùng hục như ông mà chỉ ra mỗi lần không ? Toàn phun ầm ầm ra thôi đấy!



    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8)



    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (Phần 8) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh
    E-mail:
    yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 8











    -Làm kiểu này thì cả hai lên đỉnh mới sướng chứ. Một mình lên thì còn nói chuyện gì nữa .
    -Ông cứ nghĩ ai cũng khỏe như ông không bằng đấy .


    Tôi chỉ cười thì Khoa , người nhóm trưởng lên bục nói:
    -Mọi người , hôm nay chúng ta tạm dừng ở đây được rồi . Hôm nay chúng ta kết thúc sớm, hẹn gặp các bạn vào một buổi gần nhất .


    Tôi cũng thấy hơi lạ vì sao lại mới làm có một chút thế thôi mà đã dừng lại rồi , trong lòng thì hãy còn nhiều thắc mắc lắm nhưng thôi cũng mặc kệ , không nói gì nữa mà chuẩn bị mọi thứ để về.

    Trước khi về thì Thúy cũng tủm tỉm mà nói:
    -Khi nào dỗi qua nhà em chơi nhé! Đây là địa chỉ.


    Nói xong thì Thúy cũng đưa cho tôi một mảnh giấy nhỏ có ghi địa chỉ và số điện thoại . Tôi mỉm cười cầm lấy rồi đút vào túi áo của mình rồi cùng với Trung và Ngọc về. Trên đường thì tôi hỏi Trung luôn :
    -Sao mà đang có hứng tự dưng dừng lại vậy thế?
    -Chắc có biến gì đấy mà , cũng thỉnh thoảng lại dừng thế này ấy , nhưng tập hợp đông đủ thế này thì chỉ coi cho biết thôi , còn hay ho thì chỉ khoảng bốn năm cặp về nhà riêng của một người nào đấy , lúc đó thoải mái và nhiều trò hay hơn .
    -Thé hả ? Có vẻ nhiều kiểu ấy nhỉ .
    -Nhiều chứ, đi đông thế này đóng quỹ ra vui chơi hội họp thôi.


    Nói chuyện với vợ chồng Trung một lúc thì tôi về nhà . Đợi Hằng về chúng tôi cùng nhau dọn nhà và ăn bữa cơm tối. Ăn xong hai vợ chồng làm công việc giấy tờ một chút rồi cùng xem phim.Vừa xoa cái bụng nhò nhắn của Hằng tôi vừa nói:
    -Này hôm nay Trung nó nói nhiều chuyện với anh lắm em ạ ?
    -Chuyện gì hả anh ?
    -Thì đàn ông , nói chuyện gái gú, quan hệ vợ chồng ấy , không ngờ nó nói ra anh mới choáng .
    -Chuyện gì mà choáng .
    -Vợ chồng nó tham gia một hội gọi là hội trao đổi vợ chồng rồi bảo vợ chồng mình tham gia cùng cho vui.


    Vừa nói xong thì Hằng cũng mở tròn mắt ra mà nhìn tôi rồi nói:
    -Thế hả? Vợ chồng Trung mà tham gia cái hội đó á, em cũng chỉ nghe nói thôi không ngờ có hội đó . Thế nhìn cái mặt của anh chắc là tham gia rồi chứ gì .


    Tôi ậm ừ mà nói:
    -Anh thì anh cũng chưa biết, quyết định này phải cả hai vợ chồng thôi , anh thì cũng thinh thích nhưng không biết ý em thế nào?
    -Định hỏi ý kiến em hả ?Em cũng cảm thấy hay hay nhưng mà sợ sợ làm sao ấy , hơn nữa em cũng sợ anh ghen thôi:
    -Thấy hay hay thì thử, hay hôm nào qua nhà Trung vợ chồng mình nói chuyện nhé. Được không em .
    -Ờ hì hì , nhưng em chỉ sợ lộ cái hội này ra thôi , lúc đó mọi người đánh giá .
    -Làm gì mà lộ được, trừ khi mình muốn lộ thôi ,hơn nữa mọi người trong hội thì cũng như mình , anh nghĩ họ cũng chẳng muốn người nào soi mói vào đâu.
    Hằng nghe thì cũng gật gù. Trên phim đang chiếu bộ phim tình cảm của Nhật , tôi vừa xem vừa luồn tay vào bên trong cái áo mà xoa nhẹ nhàng lấy hai cái bầu vú mà bóp nhẹ nhàng . Hằng đưa tay , ôm nhẹ lấy tay của tôi rồi khẽ nói:
    -Muốn rồi hả ? Xem phim mà cũng luồn tay vào bên trong mà sờ của em là sao ?
    -Lúc nào mà chẳng muốn , nhưng sờ thế này thích mà . Anh muốn bóp vú của vợ anh !
    -Thế này thì thằng khác mà bóp thì ghen phải biết đấy nhỉ .
    -Cũng không biết lúc ấy thế nào nhưng cứ phải thử thôi hì hì . Thử thì đâu có làm sao , hơn nữa thì thử mới biết được chứ.


    Hằng nghe tôi nói như vậy thì chỉ cười. Tôi tiếp tục chầm chậm luồn tay vào bên trong cái quần ngủ của vợ tôi mà móc nhẹ cái mép lồn . Hằng cũng biết mà dạng chân rộng ra một chút để tôi có thể móc mạnh hơn , nước nhờn cũng đã chầm chậm mà chảy ra rồi . Đút nhẹ hai ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn thì Hằng cũng dạng chân ra mà miết cái mu lồn xuống cho tôi ấn vào bên trong sâu hơn .

    Càng móc thì nước nhờn càng chảy ra nhiều , chỉ một lúc thì nước nhờn cũng đã chảy cả xuống cái quần lót. Hằng mỉm cười quay lại mà bảo tôi:
    -Cởi quần ra đi em mút cái ! Em thèm lắm .


    Tôi hơi nhấc mông của mình lên thì Hằng đã luồn nhẹ nhàng tay xuống cầm cạp quần mà tụt xuống bên dưới.

    Con cặc cứng ngắc của tôi dựng đứng lên . Hằng mỉm cười rồi đưa tay nắm lấy nó vuốt nhẹ nhàng cho lộ cái đầu khấc sau đó thì há miệng của mình ra mà ngậm lấy mút ngoan lành.

    Cảm giác ấm nóng của đôi môi cùng cái lưỡi nhỏ nhắn khiến cho con cặc càng căng cứng lên.Hằng say mê mút con cặc như mút một cây kem vậy.

    Chán cái thân cặc thì Hằng tiếp tục mà đưa lưỡi liếm chầm chậm xuống hai cái hòn dái rồi ngậm từng hòn vào mà mút chụt chụt .Những tiếng chụt chụt nhẹ nhàng khẽ vang lên làm cho tôi sướng lắm. Tôi cũng luồn tay mà xoa xoa lấy hai cái bầu vú . Một lúc sau thì Hằng nhả hai cái hòn dái của tôi ra.

    Cởi cái áo rồi đển con cặc đúng cái khe , ép hai cái bầu vú của mình lại để con cặc chạy dọc theo cái ngực của mình đồng thời cũng đưa nhẹ lưỡi mà liếm cái đầu khấc .

    Khi con căc vằn vện những đường cơ thì tôi bảo:
    -Nào cho anh mút một tí nữa rồi làm nào:

    Hằng cởi quần của mình ra , hai tay vịn vào bàn rồi chổng mông lên , tôi ngồi ở ghế cứ ung dung mà liếm rồi mút mạnh cái khe lồn , những sợi lông đen nhánh mọc dọc theo cái khe lồn làm cho tôi thích lắm.

    Càng quét nhẹ nhàng cái đầu lưỡi lên cái khe lồn thì tôi càng cảm nhận được sự ngon lành của lồn vợ tôi . Hằng cũng dạng chân ra rồi quay đầu lại mà nói:
    -Anh à ! Vạch hai cái mép ra rồi liếm hẳn vào bên trong đi anh .. em thích liếm như vậy , có cảm giác hơn .


    Tôi lấy tay vạch nhẹ hai cái mép lồn thâm đen của vợ tôi ra rồi khẽ khàng lùa cái đầu lưỡi của mình vào bên trong mà liếm mạnh . Càng liếm thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn , cái hột lẹ cũng đã căng phồng lên bóng nhẫy làm cho tôi thích lắm rồi .

    Há to miệng , tôi ngậm vào cái hột lẹ mà mút mạnh một cái thì Hằng rùng mình lên mà nước tuôn ra nhiều hơn .

    Liếm chán cái khe lồn thi tôi chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng lưỡi lên , liếm hai cái cặp môn to tròn rồi cắn nhẹ nhẹ .

    Hằng á lên một tiếng mà bảo:
    -Sao lại cắn mông em thế ?
    -Hì hì ! Nhìn nó ngon lành thì anh cắn một cái thôi mà . Có làm sao đâu!
    -Nhưng mà đau , anh làm đi ! Em thèm anh ạ !


    Tôi đứng dậy , cầm con cặc của mình , đúng cái lỗ lồn mà ấn vào . Cái lỗ lồn ấm áp ôm lấy con cặc của tôi rồi mút mạnh lấy . Tôi ôm lấy cái eo rồi khẽ khàng mà đẩy con cặc cho nó chui ngập sâu vào bên trong . Hằng ứ ứ nhẹ nhàng mà đẩy mông của mình ra đằng say mà tận hưởng con cặc của tôi ngập lút vào .

    Cứ như vậy tôi nhấp mạnh hơn , những tiếng pạch pạch cũng vang lên khá là to . Hằng gục đầu xuống bàn , mái tóc xõa ra rồi rên lên :
    -Úi anh ơi .. đã quá.. sướng .. em không chịu được nữa anh ạ ..đã quá.. thích quá đi mất rồi đây này ..hích hích ..địt em mạnh nữ đi anh ,.em sướng …
    -Được rồi , em thích mạnh thì anh địt cho tê hết cái lồn lên đây này .


    Cố gắng nhấp mạnh vào thì tôi cũng cảm nhận được nước nhờn tuôn ra thật là nhiều . Vừa nhấp thì tôi cũng đưa một tay lên phía trên xoa lấy cái bầu vú của vợ tôi mà bóp mạnh hơn nữa. Một lú sau thì tôi bảo Hằng để một chân lên bàn rồi tiếp tục nhấp . Với tư thế như vậy thì cái lỗ lồn được khép lại một chút vì thế nó càng quấn mà mút chặt lấy con cặc của tôi hơn .

    Không lâu sau thì Hằng cũng muốn mình chủ động nên bảo:
    -Anh ngồi xuống ghế đi ! Em muốn phi ngựa như thế!
    Tôi đỡ Hằng ngồi xuống , con cặc dài ngoẵng thì vẫn cứ cắm chặt vào bên trong cái lỗ lồn mà không bị tuột ra .


    Ôm lấy cái eo của Hằng làm điểm tựa tôi nhấc Hằng lên để Hằng dễ nhún vào con cặc của tôi Với kiểu này thì con cặc của tôi được ngập lút vào bên trong hơn..

    Chỉ một lúc sau thì Hằng không chịu được nữa, hai tay bấu chặt lấy đùi của tôi rồi khẽ rên ầm lên:
    -Úi anh ơi .. đã quá .. sướng không thể nào mà chịu được nữa rồi ..em ra khí mất rồi anh ơi ,..e m sướng a.. đã quá.. thích quá.. !

    Công nhận là nước nhờn trong cái lỗ lồn của Hằng chảy ra nhiều thật , không chỉ nước nhờn chảy ra nhiều mà cái lỗ lồn cũng khẽ mà bóp chặt lấy con cặc của tôi hơn nữa . Tôi cũng cố gắng mà ấn mạnh con cặc của mình lên một chút.
    Không lâu sau thì con cặc cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Hằng . Vợ tôi mãn nguyện lắm, miết chặt cái mu lồn lên gốc con cặc sau đó thì dựa lưng vào ngực tôi nói trong niềm thỏa mãn:
    -Hì hì ! Sướng thật anh ạ, đột nhiên có hứng như thế này làm sướng thế không biết ! Đã vô cùng luôn !
    -Thì có hứng mà! Không đã thì sao chứ.


    Hằng và tôi mãn nguyện ngồi nghỉ rồi cùng xem phim , cứ mặc con cặc ở trong cái lỗ lồn Hằng cũng chẳng buồn mà để cho con cặc của tôi trượt ra nữa. Hết phim thì Hằng mới đứng dậy rồi khẽ nói:
    -Muộn rồi chúng ta đi ngủ nhé !
    Tôi gật đầu rồi cùng Hằng lên phòng ngủ , khẽ ôm nhẹ Hằng tôi nói:
    -Vài hôm nữa qua nhà Trung chơi nhé em thử thế nào!
    -Được rồi !


    Sáng hôm sau dậy thì hai vợ chồng tôi lại cuốn vào công việc của một tuần mới , khá là mệt nhọc .Thỉnh thoảng tôi cũng gặp Trung và nói Hằng đã đồng ý đến chuyện đó rồi , cuối tuần mà rảnh thì qua . Trung thấy tôi nói như vậy thì cũng thích lắm. Tôi biết là Trung cũng muốn làm với vợ tôi lắm rồi .

    Cuối tuần , tôi cùng Hằng qua nhà Trung chơi , Hằng cũng mang một ít trái cây qua rồi nói:
    -Lâu lắm mới gặp bạn cũ nhỉ . Nhà to đẹp thật đấy .
    Trung thấy Hằng khen như vậy thì mỉm cười nói:
    -Mình cũng cố gắng cho bằng bạn bằng bè thôi , chứ có gì đâu mà đẹp . Hai đứa bạn còn có nhà đẹp hơn ấy chứ.


    Lúc này thì Ngọc cũng ra, nhìn bộ đồ khá là sang nhưng cũng gợi nên những nét gợi cảm vô cùng . Thấy hai người chúng tôi thì nói:
    -Mong mãi mà hôm nay hai người mới đến chơi . Hôm nay phải ở đây ăn cơm đấy nhé!

    Hằng mỉm cười mà đáp lại:
    -Được thôi , tí nữa chị em mình cùng đi chợ .


    Hai người đàn bà nói chuyện với nhau thì cũng chỉ qua chuyện mĩ phẩm , làm đẹp rồi shop pinh mà thôi . Tôi thì với Trung vừa bình luận về mấy cái triền lãm xe cô vừa nói:
    -Mấy em PR nhìn ngon nhỉ !
    -Chuyện! Toàn hàng tuyển chân dài sao mà không ngon cơ chứ ! Quá ngon là đằng khác đấy !
    -Kiểu này mà ăn được một em thì cũng sướng nhỉ .

    -Thế có muốn ăn không tôi sắp xếp cho . Có em này ngon lắm,mới mười bảy thôi , làm PR thuốc lá với rượu , ngon vô cùng luôn .
    Tôi mở to mắt ngạc nhiên nhưng rồi cũng nói như trêu Trung:
    -Có thật không đấy hay giả vờ?
    -Thật ! Giả vờ làm cái gì . Khi nào tôi giới thiệu ăn luôn .
    -Ờ nhớ giữ lời đấy nhé!



    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (Phần 9) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh
    E-mail: yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 9










    Tôi nháy mắt ra hiệu với Trung nói khẽ để vợ tôi không nghe rõ. Công nhận là nghề này thì tôi cũng đã đi tiếp khách nhiều , thỉnh thoảng cũng bia bọt nhưng cũng chẳng bao giờ mà làm chuyện đó quá đỗi nhiều cả. Trung nhìn Hằng ở trong bếp thì mỉm cười mà nói khẽ với tôi:
    -Trông cái mông tròn lẳn kìa . Nhìn chỉ muốn ngoạm cho một cái thôi , kiểu này chắc doggy đã lắm đấy nhỉ?
    -Cũng bình thường thôi mà ,nói chung thì cũng ổn chứ không đến nỗi nào lắm. Nhìn thì cũng được.
    -Tí nữa thì cho tôi làm mấy cái đấy nhé!
    -Hích ! Cố gắng thôi , tôi nói với vợ rồi nhưng không biết thế nào , có được không ? Có lẽ vợ tôi cũng hơi ngại .

    Nghe tôi nói như vậy thì Trung cũng mỉm cười mà bảo:
    -Mới lần đầu thì hơi ngại một chút thôi nhưng sau đó thì quen dần ngay ấy mà , có gì đâu khéo làm còn lên đỉnh nhiều nữa là đằng khác ấy .

    Tôi chỉ mỉm cười mà nghe Trung nói , trong lòng cũng phân vân vì không biết thế nào khi nhìn một người địt thật sâu vào bên trong lồn của vợ mình . Hai người phụ nữ trong bếp cố gắng làm thì cũng xong , mấy món ăn nhanh nhưng đầy đủ chất cũng đã được bày ra bàn ăn . Chúng tôi vừa ăn vừa nói chuyện .
    Ngọc nhí nhảnh mà bảo :
    -Chị Hằng khéo tay ghê cơ . Làm thoăn thoắt ấy , em theo mà không kịp!
    -Em lại khen chị rồi , chị có gì mà khéo tay đâu , chẳng qua là quen nên nó nhanh tay thôi à , em cũng giỏi còn gì nữa.

    Ngọc nhí nhảnh nói tiếp:
    -Em thì em khéo chỉ giỏi ở khoản kia thôi chứ khoản bếp núc thế này thì em vụng lắm chị ạ .

    Ngọc nói như vậy thì Hằng cũng đỏ bừng mặt lên vì ngượng , không ngờ Ngọc lại nói như thế nhưng Ngọc thấy Hằng ngường thì cũng nói luôn :
    -Không việc gì mà phải ngại đâu, coi như toàn người nhà cả mà . Hơn nữa đây cũng là chồng chị và chồng em , có gì mà phải ngại .

    Hằng cũng bớt đỏ mặt nhưng nói lại:
    -Chị biết là thế rồi nhưng ai lại nói thế . Giữa bữa ăn cơm thế này.
    Trung vốn tính phóng túng nên Hằng nói như vậy thì cũng nói theo:
    -Vợ anh ở nhà nó vẫn vậy ấy mà em , có làm sao đâu , chúng mình quen nhau mà.

    Tôi cũng hùa theo với Trung:
    -Phải đấy, không sao đâu vợ của anh ạ.

    Hằng không nói gì nữa mà chỉ mỉm cười rồi ăn thôi . Tôi để ý thì Trung cứ nhìn chằm chằm vào cái bầu vú của vợ tôi thôi , vì công nhận nó to tròn lắm , nếu so với của Ngọc thì vú của vợ tôi hơn nhiều.

    Chúng tôi ăn xong rồi ngồi nói chuyện . Ngọc nhí nhảnh bảo chúng tôi:
    -Nào mọi người lên phòng giải trí đi nào . Xem bộ phim hay ho lắm, của Nhật em mới mượn tụi bạn em được !
    Tôi mỉm cười rồi khẽ mà hỏi lại:
    -Phim gì thế hả em ? Có hay không đấy ?
    -Quá hay chứ không phải hay nữa, nào lên đi nào.

    Tôi mỉm cười cùng Hằng với Trung lên phòng xem Ngọc cho chúng tôi xem cái gì. Bật cái đầu đĩa lên rồi Ngọc cho đĩa vào . Hóa ra đây là một cái đĩa làm tình tập thể . Cũng đến vài chục đôi làm với nhau . Tôi ngạc nhiên bảo:
    -Đĩa này mà em bảo hay à?
    -Hay mà anh , nhiều cảnh hay lắm.

    Hằng cũng cố gắng nhìn lên màn hình , mặt cũng hơi đỏ rồi tôi biết nhìn cảnh như vậy thì Hằng cũng đã hừng hực mà muốn làm rồi . Tôi thì mỉm cười mà bảo Ngọc.
    -Công nhận là cũng lắm cảnh hay ho đấy nhỉ , kiểu này trông hơi bị được đấy .
    Trung thấy vợ mình bật đĩa lên mà bảo:
    -Kiếm đâu vậy em ? Chắc là lại cái Loan cho mượn hả , anh là anh biết tính con này rồi , ở nhà nó thì thiếu gì cái kiểu đĩa này .
    -Vâng , hì hì ! Chồng em giỏi quá . Thôi chúng ta không hỏi gì nữa nhé cùng xem phim nào .

    Cả bốn chúng tôi đều xem , những cảnh mút mát thì Hằng cũng hơi ngượng , mặc dù mút của tôi nhiều rồi nhưng mà Hằng vẫn cảm hấy ngượng ngùng khi xem cùng với người lạ .Ngọc xem rồi cũng bình phẩm .
    -To ra phết đấy nhỉ . Có to bằng của anh Hùng không chị Hằng?
    Hằng cũng hơi ngượng khi Ngọc hỏi xỗ xàng như vậy nhưng rồi cũng khẽ mà trả lời:
    -Em muốn to hay không thì phải xem thế nào chứ, nhưng theo chị là to đấy .
    Ngọc thích chí mỉm cười mà xem phim tiếp , đến lượt người cảnh liếm lồn thì Trung cũng quay sang mà hỏi Hằng :
    -Của em có lông như thế kia không vậy?

    Hằng dường như cũng đã thoải mái hơn rồi nên cũng khẽ nói:
    -Không bằng đâu , của em ít, hơn nữa nếu so với Ngọc thì cũng chỉ tương đương thôi , em với Ngọc ở trong bếp cũng khám hàng nhau rồi .
    Ngọc thấy Hằng có vẻ cởi mở hơn nên bảo tiếp :
    -Hay là chị khám hàng chồng em đi chị . Xem có bằng của chồng chị không?
    Hằng nghe thấy Ngọc nói như vạy thì cũng thoáng ngại ngùng một chút mà ngoảnh lại phía tôi . Nhìn ánh mắt của vợ tôi , tôi đoán chắc cũng muốn thử xem thế nào rồi nên tôi mới khẽ khẽ mà bảo:
    -Cứ thử đi , không sao đâu mà .

    Trung thấy tôi nói như vậy thì cũng muốn lắm rồi nên chạy đi lại phía của Hằng rồi chầm chậm mà nói:
    -Chồng em thoải mái rồi mà , cứ vô tư đi , không sao đâu mà .

    Nói xong thì Trung cũng hơi chầm chậm mà ưỡn người của mình ra . Hằng cũng khẽ khẽ mà chầm chậm đưa tay lên mà cởi nhẹ nhàng cái thắt lưng rồi cái cúc quần của Trung ra. Con cặc cũng đã cứng ngắc ở trong cái quần lót rồi .

    Hằng khẽ đưa tay xoa nhẹ nhẹ con cặc rồi mỉm cười mà bảo:
    -Kiểu này thì không thể nào to bằng con cặc của chồng em rồi . Bé hơn rồi!
    Ngọc cũng chầm chậm mà nhìn chăm chú hai bàn tay của Hằng đang mân mê con cặc của chồng mình . Nhưng Hằng vẫn mân mê con cặc ngoài quần lót thôi nên Ngọc bảo:
    -Cởi luôn cái quần của chồng em ra mà vuốt đi chị .

    Hằng mới khẽ hàng mà cởi chầm chậm cái quần của Trung ra để con cặc lộ ra ngoài. Nhìn con cặc của Trung công nhận bé hơn của tôi khá nhiều. Hằng khẽ vuốt chầm chậm cho nó cứng hơn nữa rồi mới khẽ khẽ mà mân mê cái đám lông phía bên dưới cái gốc thân cặc.

    Trung được vợ tôi mân mê cái con cặc như vậy thì thích lắm. Khi cái đầu khấc đã được lộ ra thì Hằng mới khẽ khàng mà cúi xuống hôn hầm chậm lên cái đầu khấc.

    Trung cong người của mình lên có vẻ thích thú lắm. Tôi không ngờ vợ tôi cũng dễ dàng mà nhập cuộc như vậy . Nhìn Hằng mút con cặc của Trung tôi cũng hơi ức chế một chút thôi vì đút và trong miệng vợ tôi không phải là con cặc của tôi . Nhưng ngọc nhìn như vậy thì cũng mỉm cười bảo:
    -Chị Hằng mút con cặc của chồng em thì để em mút chon cặc cho chồng chị nhé , chắc là anh ấy cũng không thể nào mà chịu được rồi .

    Lanh chanh Ngọc chạy sang mà cởi luôn cái quần của tôi , giải phóng con cặc cứng ngắc bên trong cái lỗ lồn rồi mới khẽ khẽ mà đưa lên vuốt mấy cái sau đó thì cho vào trong miệng của mình mà mút mạnh . Những tiếp tồm tộp cũng khẽ vang lên một cách khá to . Bây giờ thì có vẻ như Hằng đã quen rồi nên mút con cặc của Trung một cách say mê lắm.

    Ngọc cũng mút con cặc của tôi một cách say mê không kém cho đến khi Trung không chịu được nữa bảo Hằng:
    -Em ơi.. dừng lại đi nào .. anh không thể nào mà chịu được nữa….hích hích .. đã quá..sướng quá đi mất thôi ..úi úi .. anh sắp phun ra rồi đây này .. sao mà sướng quá!

    Hằng ngẩng lên mỉm cười mà nói:
    -Trông thế này mà yếu vậy anh , mới chỉ có một chút thôi mà đã không thể nào chịu được là sao , cố lên chứ!
    -Em mút hay quá làm anh không thể nào mà chịu được luôn em ạ .

    Hằng nhả ra rồi nhìn Ngọc say sưa mà mút con cặc của tôi , có vẻ cũng ghen lắm nhưng đành chịu. Ngọc mút khá lâu rồi cũng nhả con cặc của tôi ra mà quay lại bảo với Hằng :
    -Công nhận là con cặc của chồng chị ngon thật đấy ! Dài còn ấm nữa.

    Hằng chỉ cười mà không nói gì thì Trung cũng tiến đến rồi khẽ khẽ mà ôm lấy Hằng rồi luồn chầm chậm bàn tay của mình vào cái áo thun đang bó sát người mà bóp nhẹ nhàng lấy cái bầu vú mà nói:
    -Hích .. đã quá.. công nhận là thích thật ! Của em to hơn nhiều so với của vợ anh , hai vợ chồng nhà này cái gì cũng to hết nhỉ !
    -Bình thường mà , có gì đâu mà to lắm đâu , cũng như mọi người thôi mà . Hì hì.

    Hằng vừa nói xong thì Trung đã cởi luôn cái áo của Hằng ra từ lúc nào rồi ,hai cái bầu vú được cái áo lót đen che chắn đã nằm gọn trong hai bàn tay của Trung . Nhìn Trung xoa cái bầu vú của vợ mình tôi cũng tức lắm nhưng cũng cứ để nguyên mà tận hưởng cái cảm giác sung sướng khi Ngọc cứ chăm chăm mà mút cái con cặc.

    Một lúc sau thì Ngọc cũng nhả lấy con cặc của tôi ra rồi khẽ khàng mà chầm chậm quay lại nhìn Hằng rồi nói :
    -Vú chị to thật đấy ! Em không nghĩ là vú chị lại to đến như thế này đâu .
    -Của chị cũng bình thường thôi mà.

    Vừa nói xong thì Trung cũng luồn nhẹ nhàng tay ra đằng sau mà cởi luôn cái khuy áo lót của vợ tôi ra rồi tuột xong vứt sang một bên mà nói:
    -Để anh xem to thế nào nào:
    Hai bàn tay cứ thế mà nhào nặn lấy hai cái cặp vú của vợ tôi . Vợ tôi cũng thích cảm giác được người khác xoa nắn bầu vú của mình nên cứ để cho Trung làm như vậy . Hai cái bầu vú cũng dần dần mà cứng lên .

    Tôi thực sự đã ghen nên cũng đến gần, lột nhẹ nhàng lấy cái áo của Ngọc ra rồi chúi hẳn đầu vào hai cái bầu vú săn săn đó mà mút rồi bú ngon lành . Càng bú thì hương thơm nhẹ nhàng đưa vào mũi làm cho tôi thích hơn nữa.

    Càng bú thì Ngọc càng cong người lên mà hưởng ứng , một lúc sau tôi ngoái đầu lại nhìn thì Trung cũng ngấu nghiến hai cái bầu vú của vợ tôi rồi .Hằng thì ôm luôn vào cổ như muốn Trung mút mạnh hơn vậy.

    Một lúc sau thì tôi vừa mút vừa đưa chầm chậm tay vào trong quần mà khẽ xoa nhẹ cái mu lồn của Ngọc . Ngọc cũng khẽ mà dạng chân của mình ra thêm một chút nữa để tôi có thể xoa nhẹ nhàng hơn .

    Khi đã mút chán chê cái bầu vú thì tôi mới bảo:
    -Thế bây giờ cho anh mút cái lồn nữa nhé, chắc anh mút như vậy thì nước nhờn cũng chảy ra nhiều lắm hả ?
    -Em cũng giống chị Hằng thôi , anh hỏi chị Hằng thì biết mà .

    Tôi chưa lên tiếng thì Hằng đã nói :
    -Liếm mút như thế mà không ra nước thì mới là chuyện lạ đấy ,kiểu đấy thì chứng tỏ bị lãnh cảm đến nơi rồi .

    Bây giờ tôi mới phát hiện ra vợ tôi dâm vô cùng , chỉ mới mút như thế thôi mà đã không thể nào chịu được rồi . Trung trườn nhẹ tay xuống ,xoa ngoài cái đũng quần rồi nói:
    -Ra nhiều nước rồi thì để anh mút cho nhé.

    Hằng nứng lắm rồi nên cũng thoải mái mà hơi cong người mình lên để Trung dễ dàng cởi cái khóa quần mà tụt dần dần xuống bên dưới. Mu lồn với những sợi lông đen nhánh lẩn khuất trong lớp quần lót dần dần hiện ra.


    (Hết Phần 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 10)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 01-03-2012 at 10:20 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,292

    Default Bạn Bè Hoan Lạc (Phần 10) (Tác giả: Ngọc Linh)

    BẠN BÈ HOAN LẠC

    Tác giả thường trực CõiThiênThai.com: Ngọc Linh
    E-mail:
    yenngoc_baolinh***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

    Copyright © by CoiThienThai.com - Truyện này có bản quyền của CõiThiênThai.com - Cấm sao chép lại mà không hỏi ý kiến.

    Phần 10











    Nước nhờn chầm chậm chảy ra làm đám lông ở dưới cái khe lồn của Hằng đã ướt nhẹp rồi , tôi cũng cởi luôn cái quần lót của Ngọc ra. Cái mu lồn căng phồng ra nhìn cũng thích lắm. Tôi đoán là nước nhờn chảy ra thành dòng rồi , vì tôi đưa tay xoa mới chỉ thấy dính nhơm nhớp mà thôi. Vừa được Trung cởi cái quần thì Hằng cũng mạnh mẽ mà đứng dậy rồi nằm xuống tấm thảm mà dạng chân của mình ra.

    Nhìn cái lồn của vợ tôi công nhận là ngon lành vô cùng , nó thâm đen rồi nhưng tôi vẫn muốn ngậm lấy mà mút. Vợ tôi nằm ra như vậy thì Trung cũng tiến đến mà đưa nhẹ nhàng cái tay mà vuốt lấy rồi nói:
    -Công nhận là nước nhờn của em cũng nhiều thật đấy ! Chẳng kém gì của vợ anh cả.

    -Cứ làm người ta như thế thì hứng làm sao mà chịu được , mà có khi của vợ anh cũng ra nhiều chẳng kém gì em đâu.

    Nghe Hằng nói vậy thì Ngọc cũng tiến đến rồi chầm chậm mà nằm xuống cũng dạng chân của mình ra mà nói:
    -Em nhờ anh Hùng nhà chị xem có ra nhiều không nhé .


    Tôi mỉm cười tiến đến mà vuốt ve cái khe lồn của Ngọc , nước nhờn cũng chảy ra nhiều lắm rồi , chẳng khác gì của vợ tôi cả. Chọc nhẹ một ngón tay vào trong cái lỗ mà móc thì Ngọc cũng dạng chân của mình ra rồi hơi ưỡn người lên mà cho tôi móc dễ dàng .

    Trung mân mê đám lông trên cái mu lồn của vợ tôi rồi khẽ khẽ chọc ngón giữa của bàn tay vào trong cái lỗ lồn mà móc chầm chậm . Vợ tôi cũng rung người lên thì Trung mỉm cười mà bảo:
    -Sướng hả em nước ra nhiều quá !


    Nói với vợ tôi xong thì Trung quay ra chỗ tôi mà nói:
    -Này ! Ông này , tôi móc lồn vợ ông nhiều nước quá, ông cũng thử móc lồn vợ tôi đi , chắc là cũng nhiều nước lắm đấy .

    -Thì đang móc đây còn gì nữa.

    Vừa nói thì tôi cũng móc mạnh hơn , đồng thời cũng đút thêm một ngón tay vào bên trong nữa. Hai cái mép lồn của Ngọc càng căng ra. Ngọc cong người lên , đưa tay xuống rồi cầm lấy cổ tay tôi như muốn ấn thêm vào cái lồn của mình nữa , hai bầu vú cũng giật giật lên rồi Ngọc rên ầm lên:
    -Úi sướng quá anh ơi ..ấn mạnh nữa lên ..móc mạnh vào cái lồn của em đi nào ..em sướng quá …không thể nào mà chịu được rồi anh ơi .. mạnh nữa lên đi nào ..em sướng a..a


    Tôi càng móc thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn nữa, những tiếng ọc ọc cũng vang lên khá là to . Bên kia thì Trung cũng đút cả hai ngón tay vào trong cái lồn của vợ tôi mà móc mạnh. Tiếng vang cũng khẽ vang lên khá là to .

    Một lúc sau thì Trung cũng rút tay của mình ra, nước nhờn của vợ tôi chảy dọc từ hai cái đầu ngón tay xuống mu bàn tay Trung cười mà nói:
    -Này nước nhờn đây này ! Thử xem có ngon không
    Tôi cũng cười mà nói:
    -Thì thử đi , xem có bằng của Ngọc không!


    Nói xong thì Trung cũng chầm chậm mà đưa nhẹ nhàng hai cái ngón tay của mình vào trong miệng mà mút ngon lành , Trung còn đưa nhẹ nhàng đầu lưỡi của mình ra mà liếm nhẹ nhàng đám nước nhờn đó rồi nói:
    -Nước nhờn của Hằng ngon thật đấy ! Liếm đã thật .
    -Thế thì cứ tận hưởng đi .


    Tôi nói như vậy thì Trung cúi hẳn xuống mà ngậm cả cái mu lồn của vợ tôi mà mút mạnh, tôi cũng thấy hơi cú vì từ trước đến giờ chỉ có tôi được mút thoải mái cái lồn của vợ tôi thôi . Thấy Trung như vậy thì tôi cũng cúi xuống mà mút mạnh lấy cái mu lồn của Ngọc . Lông lồn của Ngọc khá là ít , thêm vào nữa là hai cái mép hồng hơn của vợ tôi .

    Cứ chầm chậm mà đút cái đầu lưỡi vào trong cái lỗ lồn mà ngoáy thì Ngọc càng dạng chân của mình ra hơn nữa để cho tôi mút .

    Nước nhờn của Ngọc cũng khá là ngon lành nên tôi cứ thế mà mút mạnh hơn nữa. Một lúc sau thì Ngọc bảo:
    -Anh liếm lên bên trên nữa đi anh ! Em thích được mút vú .


    Tôi đành trườn cái đầu lưỡi của mình lên mà liếm cái bầu vú . Bên kia thì Trung vẫn say sưa mà liếm cái lồn của vợ tôi . Cái lưỡi của Trung cứ lươn nhẹ theo cái mép lồn của vợ tôi mà miết mạnh vào.

    Tôi cũng trườn lên mà ngậm lấy vú của Ngọc mà mút , một tay tiếp tục chọc vào trong cái lỗ lồn mà móc mạnh. Nước nhờn cũng cứ thế mà chảy ra nhiều hơn . Bên kia Trung liếm chán chê cái lồn rồi thì ngẩng lên mà bảo tôi:
    -Bây giờ ông cho tôi địt Hằng mấy cái nhé .


    Tôi gật đầu thì Hằng cũng dạng chân của mình ra . Trung ngồi dậy , cầm con cặc quét nhẹ nhàng dọc theo cái khe lồn mà ấn vào bên trong . Hai cái mép lồn của Hằng cũng tách ra mà ôm lấy con cặc .

    Trong lòng cũng hơi ghen một chút nhưng nghĩ mình cũng địt Ngọc nên kê. Ngoái lại nhìn khi con cặc của Trung ngập lút vào bên trong cái lỗ của vợ tôi rồi tôi cũng quay lại tiếp tục mút cái bầu vú.

    Một lúc sau thì cả tôi và Ngọc cũng không thể nào mà chịu được nữa rồi . Ngồi sát xuống bên dưới một chút rồi tôi đưa nhẹ hai chân của Ngọc ra mà nói:
    -Nào ! Bây giờ tôi cũng địt vợ ông nhé.


    Trung mỉm cười mà gật đầu , con cặc thì vẫn nhấp mạnh vào trong lồn của vợ tôi . Hằng cũng đưa tay lên mà ôm nhẹ lấy cái mông của Trung để Trung nhấp mạnh vào bên trong cái lỗ lồn.

    Cầm con cặc tôi quét dọc theo cái khe lồn rồi ấn mạnh vào bên trong cái lỗ . Ngọc cũng khẽ khẽ mà ưỡn người của mình lên mà tận hưởng cái đầu khấc tách cái mép ra mà chui vào . Dạng hay chân tôi bắt đầu nhấp chầm chậm . Ngọc cũng nói:
    -Anh ơi .. địt em mạnh đi nào ..như Trung địt chị Hằng ấy .. như thế mới sướng anh ạ .mạnh nữa lên đi anh ơi .. thế mới đã anh ạ . sướng .. ui ui ..
    Tôi cong mông của mình lên mà nhấp mạnh vào trong cái lỗ lồn . Bên kia Trung cũng vậy , Hằng cũng rên ú ớ trong cổ họng vì được con cặc cắm vào bên trong cái lỗ lồn nhưng có lẽ không sướng bằng tôi địt vì con cặc của Trung bé hơn nhiều .


    Tuy nhiên thì nước nhờn cũng chảy ra tương đối là nhiều , nó làm cho cái con cặc của Trung bóng lên .

    Cả hai thi nhau địt kiểu truyền thống một lúc khá lâu thì tôi mới bảo Ngọc:
    -Chổng mông ra anh doggy một tí nào .


    Ngọc cũng chầm chậm mà ngồi dậy rồi chổng mông của mình ra phía sau . Bên kia thấy Ngọc chổng mông lên thì Trung cũng đỡ Hằng ngồi dậy mà làm kiểu giống tôi . Tôi và Trung thay nhau mà nhấp mạnh vào bên trong hai cái lồn của Hằng và Ngọc . Những tiếng rên ư ử rồi những âm thanh va chạm thể xác vang lên khá là to .

    Không ngờ chỉ một lúc sau thôi thì Trung không thể nào mà chịu được, hai bàn tay ghì chặt lấy hông vợ tôi mà kéo về phía mình. Con cặc căng lên tôi đoán là ra khí rồi . Vợ tôi chắc cũng lên đỉnh rồi nên cũng đẩy mông của mình ra phía sau .

    Trung ngửa mặt lên trời mà rên khẽ:
    -Ui đã thật đấy …hích hích .. sướng quá đi mất thôi .. hích .. không ngờ đã đến thế này .. sướng quá đi mất thôi a.a. a..


    Hằng cũng gục đầu xuống , hơi nhô cái mông của mình lên cao nữa nà nói:
    -Cho vào nữa đi anh …em thích cái cảm giác ấm nóng trong người thế này lắm anh ạ .. sướng .. tê hết cả người vào luôn hích hích .. đã quá…
    Trung phun hết tinh trùng vào bên trong người vợ tôi rồi cũng ngồi thừ ra rồi rút con cặc dần dần mềm oặt ra khỏi cái lỗ lồn.


    Ngọc thấy tôi vẫn địt mạnh vào trong cái lỗ lồn thì nói:
    -Hích hích .. sao mà anh chưa ra thế…em lên đỉnh được hai lần rồi đấy !
    -Sướng quá.. anh cũng không hiểu làm sao mà không ra được, thôi để anh địt mạnh nữa nào.


    Cố gắng ôm lấy cái hông của Ngọc tôi địt mạnh hơn nữa. Chỉ một lúc sau thì tôi cũng không thể nào mà chịu được, con cặc giật giật rồi cũng phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Ngọc.

    Cảm giác đê mê sung sướng vô cùng , Ngọc không rên to như vợ tôi mà chỉ ứ ứ trong cổ họng của mình để tận hưởng cái cảm giác đê mê sung sướng .
    Rút con cặc to đồ sộ ra, rồi tôi mỉm cười mà bảo Trung:
    -Tí nữa xem lỗ lồn của Ngọc có rộng ra không nhé ?
    -Con cặc của ông to như thế, đóng vào thì làm sao mà không rộng ra được cơ chứ!


    Hằng lúc này cũng ngồi dậy mỉm cười mà bảo:
    -Mới làm có một chút thôi mà đã thở hổn hển là thế nào, kém thế, chẳng bằng chồng em gì cả!
    -Như chồng em làm gì có chứ, vừa to vừa giai sức.


    Hằng với tôi cùng cười mà ngồi ra ghế. Tinh trùng của Trung ở bên trong cái lỗ lồn cũng chảy dọc ra theo cái đùi trắng ngần của Hằng . Ngọc thì vẫn nằm mà thở hổn hển, mồ hôi cũng lấm tấm mà chảy ra ở trên người .
    Tôi mỉm cười mà bảo Ngọc :
    -Anh làm cũng bình thường mà sao em có vẻ mệt thế?
    -Không hiểu sao hôm nay tự dưng lại mệt thế anh ạ …làm mà chẳng còn có sức nữa, chắc là lên đỉnh nhiều quá nên nó vậy thôi .
    Hằng và tôi đều tiếp tục cười , Hằng nói thêm:
    -Lên đỉnh nhiều thì cũng hơi mệt tí thôi mà em , làm gì mà đến nỗi như vậy hả em ?
    -Em cũng chẳng biết nữa, tự dưng thế hả . Mà chồng chị khỏe quá .


    Chúng tôi nói chuyện một lúc thì Hằng quay sang tôi mà dựa đầu vào vai , nhìn khuôn mặt của Hằng tôi đoán chắc là Hằng cũng muốn làm với tôi lắm rồi . Tôi khẽ vòng tay mà xoa chầm chậm cái núm vú rồi gẩy nhẹ nhẹ. Hằng cũng tự nhiên mà đưa tay xoa lấy lồng ngực tôi. Cái cảm giác thèm muốn dần dần lại làm cho con cặc của tôi ở dưới dần dần cứng lại .
    Xoa một lúc thì vợ tôi mỉm cười mà nói:
    -Chắc chồng em lại thèm rồi hả ?
    -Vợ cũng thế còn gì nữa.


    Tôi cười thì Hằng cũng hiểu ý mà cúi xuống rồi chầm chậm há miệng của mình ra ngậm lấy cái đầu khấc căng tròn của tôi mà mút .

    Cái đầu lưỡi một lần nữa đảo quanh cái đầu khấc rồi xuống dần dần đến cái thân cặc. Trung với Ngọc thì vẫn ngồi nghỉ để nhìn vợ tôi mút con cặc của tôi. Những tiếng tóp tép cũng vang lên khẽ khẽ .

    Không lâu sau thì con cặc của tôi cũng cứng ngắc lên . Hằng nhìn thích thú lắm nên nói:
    -Đủ sức làm với em không thế chồng yêu của em ?
    -Bình thường mà , thế thích làm kiểu gì nào?


    Hằng không nói gì mà dạng chân của mình ra rồi tiến lên phía trước sau đó thì ngồi vào trong lòng của tôi rồi khẽ khẽ, cầm con cặc cứng ngắc, quét dọc theo cái khe lồn mà ấn vào sau đó thì ngồi xuống .

    Con cặc căng cứng của tôi tách cái mép lồn ra mà chui vào bên trong. Gần hết cái thân cặc thì Hằng chống tay vào đầu gối rồi khẽ khẽ mà nhún chầm chậm . Con cặc trượt nhẹ nhàng dọc theo cái khe làm cho tôi đã lắm. Tôi đưa hai tay lên ôm lấy bầu vú mà nói:
    -Nhún mạnh đi em .. sướng quá.. mạnh nữa lên đi nào.


    Cả thân hình của Hằng như nhún mạnh trên cái con cặc của tôi. Nước nhờn bên trong cũng chảy ra khá là nhiều.

    Trung ngồi bên cạnh cười mà nói:
    -Khiếp nhà vợ chồng ông này khỏe thật đấy ! Vừa làm xong còn hăng thế nữa.
    Hằng quay lại mà nói:
    -Đang thèm thì làm sao mà dừng lại được.



    (Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 5 123 ... LastLast

Tags for this Thread