CÔ GÁI CHĂN BÒ

Tác giả: Quang Lan
E-mail: canbui***@yahoo.com (Remove *** để liên lạc tác giả)

CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


Lan học lớp tám, đang nghỉ hè nên giúp mẹ, dẫn bò lên cồn cho ăn cỏ. Công việc này thường ngày Lan vẫn làm. Lan đang ngồi đọc cuốn truyện ngắn thì thấy ông Năm nhà ở cuối xóm cũng dẫn bò lên cồn cho ăn cỏ.

Thấy Lan ông Năm đến gần, cười nói vui vẻ. Thỉnh thoảng ông Năm cũng có gặp Lan, thấy Lan ngây thơ, chân thật nhưng nét mặt rất dễ thương và đặc biệt là đôi mắt rất đa tình. Hai người ngồi bên nhau chuyện trò. ông Năm nghĩ thầm, con bé này còn nhỏ sao mà vú nó căng thế, mình làm sao mà rờ vú nó một cái chắc là thích lắm, nhưng rồi nghĩ lại chắc không được đâu. Nghĩ vậy nhưng ông Năm cứ ướm thử:
-Cháu năm nay bao nhiêu tuổi rồi?
-Dạ cháu mười bốn.
-Cháu có bạn trai chưa?
Lan hơi thẹn, nói : “Dạ chưa”.
-Có khi nào cháu nghĩ cần kiếm một bạn trai không?
Nàng ngập ngừng đôi chút : “Dạ không”?
-Cháu dại lắm, cháu nên kiếm một bạn trai, thích lắm đó cháu ơi ! Khi nó hôn mình, nó bóp, nó rờ, nó bú vú mình rồi nó rờ chỗ ấy của mình nữa, mình sướng lắm, sướng run cả người luôn. Mình không mất gì hết mà nó làm mình sướng phát rên luôn, sướng không thể tả. Chắc cháu chưa biết cái sướng đó như thế nào đâu. Khi nó làm cho mình sướng rồi đầu óc mình cứ nhớ cái sướng đó hoài nên mình sẽ tìm nó để nó làm cho mình sướng.
Lan nghĩ,“Sướng” thì thật tình mình chưa biết nó sướng đến mức nào, nhưng mình nghĩ các bạn cùng tuổi với mình thì còn ngây thơ lắm, còn mình thì không hiểu sao mà cứ mơ tưởng đến đàn ông, nhiều đêm mình cứ thao thức, rạo rực, muốn được ôm, được hôn, được rờ vú, mình lại nghe tức tức dưới lồn mình rồi nghe lồn mình rỉ nước nữa. Còn hai vú mình cũng căng to hơn các bạn nhiều. Có phải mình dâm hơn các bạn không?
Hôm nay nghe ông Năm nói rờ vú, rờ lồn sướng lắm, rồi còn bú mút nữa, mới nghe ông Năm nói là mình đã cảm thấy sượng người và nghe phần phần ở mặt.

Ông Năm nói tiếp :
-Thế ở trường người ta không dạy cho cháu biết chuyện rờ mó và làm tình sao?
-Dạ không.

Ông Năm nói : “Thế thì con chẳng biết gì về chuyện ấy, làm sao mà lấy chồng. Nếu ở trường không dạy thì con cũng phải học hỏi ở bên ngoài. Đây cũng là một nghệ thuật làm tình. Mình có biết thì khi lấy chồng mình mới sướng còn không thì vô duyên lắm. Nếu cháu muốn biết sướng như thế nào, ông Năm có thể rờ thử cho cháu biết mà cháu cũng chẳng mất mát gì, cháu cũng cần biết để vài năm nữa còn lấy chồng”.

Nói vậy rồi ông Năm ngồi xích lại gần nàng và choàng tay qua vai nàng, nàng vẫn ngồi yên, được đà ông Năm nghiêng qua hôn trên tóc nàng. Nàng vẫn ngồi yên. Ông Năm nghĩ chắc nàng muốn thử cho biết, “rờ” nó sướng ra sao nên ông cầm tay nàng kéo đứng dậy, ông ôm nàng ông hôn. Nàng thở hồi hộp và hơi run nhưng vẫn đứng yên. Thấy Lan đã chịu ông bắt đấu rờ vú, Lan rùng mình và thở nặng hơn. Ông Năm thoa vú này rồi bóp nhẹ vú kia. Thấy Lan không chống cự, ông Năm bắt đầu tấn công mạnh, ông mở nút áo : “Ôi, vú cháu đẹp quá, hấp dẫn quá !”

Sở dĩ vú nàng to là vì đêm đêm nàng mơ mộng nhiều và nàng thường tự thoa bóp. Ông Năm thèm quá, cúi xuống bú vú nàng và một tay vân vê núm vú kia. Nàng xúc động và thấy căng tức dưới đó nên cầm tay ông Năm đưa xuống lồn nàng và nàng dang rộng hai chân ra. Ông Năm lòn tay vào quần nàng định bóp lồn, ông Năm ngạc nhiên:
- Ôi, nước nhờn cháu ra nhiều quá nè !

Rồi ông Năm thoa lồn nàng, đụng vào hột le, nàng giãy nảy rồi ôm cứng ông Năm. Ông Năm biết nàng nứng quá rồi nên dẫn nàng đến gần bụi rậm, kín đáo mà lại có đám cỏ êm, ông Năm cởi quần nàng, tự nhiên nàng giữ chặt quần rồi tuôn chạy.

Đêm về nàng cứ nghĩ đến chuyện ông Năm thoa bóp, sao mà sướng quá, sướng không chịu nổi nhất là khi ông rờ đến cái mồng đóc của mình, nhưng khi ông Năm cởi quần mình, sao tự nhiên mình thấy sợ mà mình cũng không biết mình sợ điều gì. Mình có nghe người ta nói đụ sướng lắm, đụ tức là người ta cởi quần mình rồi người ta đưa cái của người ta vào lồn mình. Thôi, ngày mai mình cứ để ông Năm đụ mình thử nó sướng đến mức nào.

Hôm sau đến, nàng vẫn tươi cười với ông Năm, ông Năm vui, vì thấy nàng không giận ông. Ông Năm lại ôm hôn nàng rồi lại thoa vú, rờ lồn, nàng sướng trân người. Ông Năm lại dẫn đến đám cỏ hôm qua, ông đặt nàng nằm xuống, ông hôn hít, rờ mó một hồi thấy nàng hẩy hẩy lồn lên khi đó ông mới cởi quần nàng, nàng nâng đít lên cho ông cởi, Ông Năm sững sờ : “Ôi, một bức tượng nữ thần tuyệt diệu !”

Chưa thấy ai có thân thể đẹp và quyến rũ như nàng. Ông Năm thích quá, ông lăn vào như điên, vừa chụp, vừa xoa, vừa bóp rồi ông úp mặt vào lồn nàng bú oạp oạp. Nàng chịu không nỗi, nàng rên quá trời và nói : “Con thích quá ông Năm ơi !”

Ông Năm vội cầm cái của ông đẩy vào một ít, ông Năm dừng lại nói: “Ông Năm đẩy mạnh vào là con có hơi đau nghe, con có ngại không?”

-Không sao, ông cứ đẩy mạnh vào đi, mạnh, mạnh nữa đi ông Năm. Vì nàng đang nứng quá, nàng không sợ đau, nàng nghĩ đau mấy nàng cũng chịu được hết, miễn sao thỏa mãn được cơn nứng của nàng.

Thế là ông Năm ôm nàng làm dồn dập vì ông cũng không chịu nỗi nữa. Nàng cảm thấy có đau nhưng vì quá nứng nên nàng ôm ông Năm nàng hẩy liên hồi. Ông Năm bắn tinh ào ào vào lồn nàng rồi cả hai lăn ra thở.

Ba hôm sau hai người cũng dẫn bò lên ăn cỏ, vừa gặp là nàng nói: “Hôm nay Ông Năm làm nữa nghe ông Năm, thấy ông Năm là con thích ông Năm làm”. Hai người dẫn nhau đến bụi rậm, hôm nay ông Năm có đem theo một tấm ni lông, ông Năm trải ra là nàng tự cởi áo quần rồi nằm xuống trước. Ông Năm vội cởi quần áo ra rồi nằm chồm xuống trên nàng, ông Năm đưa hai tay chụp hai vú nàng, ông bóp ông xoa, ông nói: “Ông Năm thích bóp hai vú con, bóp đã tay lắm !” Thế rồi hai người lăn lộn một hồi, nàng nói: “Ông Năm đụ con đi, con thích lắm ”. Rồi người trên dập xuống người dưới hẩy lên nghe chạch chạch và tiếng thít tha của Lan, trong giây lát là họ ôm cứng nhau và bắn tinh vào lồn.

Được đà, hễ gặp nhau là họ làm chuyện đó.

Một hôm thằng Tèo cũng nghỉ hè nên cũng giúp cha mẹ dẫn bò đi ăn cỏ. Nó thường cho bò ăn cỏ cồn khác nhưng hôm nay tự nhiên nó muốn dẫn bò qua cồn này thử cỏ có nhiều hơn không! Tới mé cồn thấy cỏ tốt nên cho bò đứng ăn, Tèo đang đứng nhìn loanh quanh, bổng nhiên nó nhìn vào bụi rậm thấy ai đang nằm gần bên bụi cây mà xổm lên xổm xuống, tò mò, nó nhẹ nhàng chạy nép một bên đến xem. Tèo thấy rõ ông Năm đang đụ một con nào. Nhìn một hồi thấy hai người đứng dậy, Tèo mới nhận thấy rõ là con Lan đang mặc áo quần.

Hôm sau Tèo cho bò ăn cỏ hơi xa một chút nhưng cứ theo dỏi, khi thấy hai người đến rồi và họ kéo nhau đến gần bụi rậm là Tèo chạy qua ngay và bò tới thật gần để xem cho rõ, nghe con Lan rên dữ quá ! nó quay quắc, nó ôm ông Năm nó hẩy liên tục còn ông Năm thì dập xuống, dập xuống. Thấy vậy, cái của Tèo cương cứng lên, gần như muốn xuất tinh. Một hồi thấy họ mặc áo quần vào.Tèo thấy vú và lông lồn con Lan nhiều lắm, đen một đám.
Tèo thấy nứng và muốn đụ con Lan quá! Tèo nghĩ, ông Năm già mà nó cũng cho ông đụ, chắc mình xin nó, thế nào nó cũng cho, còn nếu không thì mình dọa mách mẹ nó.

Đêm nằm Tèo nghĩ ra một cách, hôm sau khi thấy hai người vừa dẫn nhau đến bụi là Tèo vừa chạy đến vừa gọi ông Năm ơi ới ! nghe tiếng gọi, ông Năm đợi nó đến và hỏi : “chuyện gì vậy mày?”
-Bà Năm nói nhà có chuyện cần, bảo ông Năm dẫn bò về gấp.

Ông Năm chẳng biết chuyện gì nên vội vã dẫn bò về. Ông Năm đi rồi, Tèo mới nói với Lan: “Mấy bữa nay Tèo thấy ông Năm đụ Lan gần bên bụi rậm đó, hai người nằm trên tấm ni lông. Tèo thấy vú Lan đẹp lắm và thấy lông lồn Lan rậm nữa. Tèo không nói cho ai biết hết, bây giờ Lan cho Tèo đụ Lan môt cái, Tèo thèm lắm.
-Lan cho Tèo đụ nhưng Tèo không được cho ai biết nghen !
-Đương nhiên rồi.

Thế rồi hai người dẫn nhau đến bụi rậm, cởi áo quần cho nhau. Thấy Lan trần truồng, Tèo quýnh cả người vội vàng ôm Lan, hôn mặt Lan, hai tay bóp vú, Tèo thích quá nên lết bết. Lan nằm xuống là Tèo leo lên nằm trên bụng Lan, ôm Lan và đẩy cái ấy vào lồn Lan, hấp tấp nắc liên hồi. Chỉ được năm bảy cái là chàng bắn tinh xối xã vào lồn Lan, Lan nói: “Lan chưa vừa gì cả, Tèo mau ra quá. Bây giờ Tèo bú lồn Lan đi”. Tèo bú lồn Lan và chỉ trong chốc lát cái ấy của Tèo lại cứng lên và Tèo lại leo lên làm nữa, lần này Tèo đẩy vào đẩy ra nhiều lần làm Lan thấy thích nên nàng rên hừ hừ rồi Tèo nắc dồn dập và bắn tinh một lần nữa. Tèo rút ra, cả hai mặc áo quần vào, ngồi nói chuyện, Lan nói:
-Tèo còn nhỏ mà cái ấy của Tèo to bằng ông Năm luôn nên Tèo làm Lan sướng.

Tèo nói: “Nghe người ta nói, vú to và lông lồn nhiều là người hay nứng lồn, người đó dâm lắm phải không Lan?”
-Lan không biết, Lan thì hay nứng lồn bất tử, đêm cũng như ngày khi nào Lan nghĩ đến chuyện đó là Lan nỗi nứng nhưng Lan không biết người ta có giống như Lan không.
Hôm sau ông Năm gặp thằng Tèo, ông trách nó, nó nói nó thấy ông Năm đụ con Lan nhiều lần, nó thèm quá nhưng không đụ con Lan được nên nó mới làm vậy. Hôm qua con Lan đã phải cho nó đụ rồi. Bây giờ nó đòi ông Năm phải chia cho nó, ông Năm đụ một ngày, nó đụ một ngày nếu không nó sẽ mách bà Năm. Ông Năm đồng ý, hơn nữa làm ngày một ông Năm cũng không chịu nỗi.

Thế là từ nay cứ thay đổi nhau và nó đã nói cho con Lan biết, con Lan cũng đồng ý vậy. Lan thì ai cũng được miễn ngày nào cũng có người đụ nàng là nàng thích rồi.

Con Lan dặn thằng Tèo không được nói với ai, nhưng thằng Tèo không thể dấu thằng Tí vì sợ thằng Tí biết được sẽ nói nó ích kỷ. Vì trước đây thằng Tí được chị Tám góa chồng gọi nó vào nhà cho ăn chè rồi kéo nó vào phòng ngủ, cởi quần ra cho nó đụ.

Nó kể cho thằng Tèo nghe :
-Buổi đầu tiên chị Tám cho tao đụ, tao run quá và còn vụng về nhưng tao thấy lồn chị tao thích lắm, chị Tám nằm ngửa, banh lồn ra bảo tao đụ, tao mới đẩy vào vài cái là tao bắn tinh ra liền. Chị cười, chị nói tao mới lần đầu là vậy rồi chị bảo tao bú lồn chị, tao ngại nên không bú, chị lại bảo tao bú vú chị. Bú vú thì tao thích lắm nên của tao nó cương lên. Thấy vậy chị bảo tao đụ chị lần nữa, lần này tao ôm chị tao nắc nhiều lắm nên chị rên sướng. Thế là cứ vài hôm chị lại gọi tao vào. Tao có kể với chị là mầy mạnh hơn tao và cái ấy của mầy to hơn tao, chị nghe vậy mới bảo tao gọi mầy đến.

Nay Tèo có con Lan nó phải gọi thằng Tí đến để trả ơn.

Hôm sau đến phiên nó, nó dẫn thằng Tí theo và nó nói thẳng với con Lan là cho Tí đụ với, Lan đồng ý ngay vì nó thấy một mình thằng Tèo đụ nó, nó chưa thấy đã thì thằng Tèo đã ào ào phun ra rồi. Thế là cả ba nhập cuộc, đứa bú trên, đứa bú dưới, Lan nứng quá đòi làm, Tèo cho Tí làm trước, chỉ giây lát là Tí bắn ra rồi, Lan chưa vừa gì hết, nàng nói: “Tèo làm tiếp đi” Tèo làm tiếp, Lan mới thấy sướng vì chim của Tí nhỏ và ngắn hơn Tèo nên nàng không thấy đã.

Thế rồi, cứ ngày ông Năm, ngày Tí, Tèo đều đều vậy.

Một hôm nàng thấy mất kinh nàng lo sợ quá, nàng mới nói với Tí, Tèo, hôm đó là phiên Tí, Tèo. Tèo mới tìm ông Năm để kể chuyện, Ông Năm nghe vậy sợ quá, mới nói với Tèo chuyện này mà đổ vỡ là mình ở tù đó. Lâu nay ông cứ nghĩ con Lan còn nhỏ, chắc nó không có thai đâu nên cứ rủ nhau đụ thả giàn. Bây giờ biết tính làm sao! Ông suy nghĩ một hồi, rồi ông nói với Tèo thôi mình chung nhau tiền để đem con Lan đi phá thai. Tí Tèo không có tiền nên đã bịa chuyện ra để xin tiền mẹ, thương con nên hai bà mẹ cũng cho. Dồn tiền cho ông Năm và ông Năm dẫn Lan lên tỉnh phá thai, nói là cháu gọi bằng cậu.

Trước khi vào phá thai bệnh viện gọi nàng vào phòng, có người chuyên giảng giải cho biết cách ngừa thai.

Sau khi ra về Lan nói với ông Năm bữa nay trở đi muốn đến đụ Lan thì phải mang bao cao su Lan mới cho đụ, không có bao cao su Lan sợ mang thai lần nữa. Thế là Tí Tèo phải nhịn ăn sáng để mua bao cao su và ông Năm cũng mua.

Hết hè, Tí, Tèo đi học, Lan năm nay nghỉ học luôn để giúp mẹ việc đồng áng, cha Lan đã mất từ lâu. Ông Năm tuổi lớn mà Lan đòi làm nhiều quá cũng thấm mệt, hơn nữa còn phải làm bổn phận với vợ nên ông tránh gặp Lan thường xuyên, vì vậy mà đôi khi Lan nứng quá đành phải chịu.
Một hôm, nhà vắng người, tự nhiên nàng nhớ đến những lần nàng sướng nên nàng nứng lồn. Nàng thấy anh Kha người mạnh khỏe, nhà ở bên cạnh, hôm nay anh ở nhà, Kha có vợ hai con.

Còn Kha thì thấy nàng kỳ này đẹp hẳn ra, vì nàng đến tuổi dậy thì, như hoa mới nở, tươi đẹp quá. Trong lòng thèm muốn nhưng đâu dám nghĩ bậy, chỉ có đôi khi khen nàng đẹp và chọc ghẹo chơi cho vui thôi.

Nàng thấy anh Kha hay nhìn mình, thích nói chuyện, thích đứng gần mình và cứ khen mình đẹp hoài, lúc sau này anh cứ gọi mình là người đẹp. Chắc anh thích mình lắm.

Nàng mới chạy qua nhà anh Kha nói:
-Anh Kha ơi ! Anh có rảnh không qua đây cho em nhờ một chút. Anh Kha qua, nàng kéo anh vào phòng, nàng nói: “Em thích anh Kha lắm”. Rồi nàng ôm Kha, nói : “Anh đụ em đi.”
Kha ngạc nhiên quá, hỏi lại : “Em nói gì?”
-Em muốn anh đụ em.
-Em nói thật hay ghẹo anh đó.

-Không, em nói thật, em có bao cao su sẵn đây nè, rồi nàng tự cởi áo, anh Kha thấy cặp vú của nàng thích qúa liền nhào tới ôm hôn, rờ vú, rờ lồn, cả hai lăn lộn một hồi rồi ôm nhau dập, hẩy và xuất tinh. Từ đó Kha thích nàng lắm mà nàng cũng thích Kha, hễ có cơ hội là họ làm nhau.

Thắm thoát rồi nàng cũng đến tuổi trưởng thành, có người mai mối cho anh Thành, làm việc ở sở Lâm Nghiệp, cưới nhau rồi họ thuê nhà ở trên tỉnh gần sở làm. Chàng đi làm còn nàng ở nhà, đang kiếm việc nhưng chưa có.

Lâu nay, có chồng nhưng nàng vẫn thấy thiếu, vì chồng không mạnh về chuyện đó mà lại thiếu kinh nghiệm chăn gối, nên mỗi lần Thành đụ xong, nàng vẫn thấy chưa thỏa mãn nên nàng luôn luôn ước muốn được đụ. Một buổi chiều đứng chơi trước hành lan, gặp anh bạn cùng thuê một căn nhà kế bên đi làm về, anh này có vợ con dưới quê, họ chào nhau rồi đứng lại nói chuyện. Thấy nàng có duyên và dáng dấp hấp dẫn anh này thích lắm. Chuyện trò với nhau một hồi về gia cảnh, rồi nàng hỏi:
-Anh cả tháng mới về thăm vợ một lần, chắc anh nhiều bồ lắm nhỉ?
-Tiền bạc đâu mà nghĩ đến bồ bịch.
-Thế có người cho không, khỏi tốn tiền, anh nghĩ sao?
-Chắc anh trúng số độc đắc quá ! Chắc là của chùa nên họ mới cho anh vậy !
-Không phải của chùa nhưng người ta thích anh!
-Ai đó chỉ cho anh để anh cám ơn họ trước.
-Không ai xa lạ đâu, em đây nè.
-Đừng chọc anh tội nghiệp. Em đẹp quá và đã có chồng đàng hoàng, anh đây không dám đâu.
-Nói thật với anh, chồng em làm, em chưa đả, em thích anh nên muốn anh làm em nữa.
-Thế trong giờ làm việc anh có thể về trước được không, em đợi, anh về, em qua phòng anh.

Nàng không muốn đụ nhau ở phòng nàng sợ lỡ chồng về bất thường thì chết.

Hôm đó mới ba giờ rưởi chiều, chàng xin phép về sớm có việc nhà. Ở nhà nàng tắm rửa chờ sẵn, chàng về vừa mở cửa phòng là nàng chạy qua lách vào ngay. Hai người thấy nhau như mèo thấy mỡ, chưa kịp cởi áo quần là họ nhào vào nhau, ôm nhau hôn quay quắc. Vừa hôn nàng vừa tự cởi áo quần, nhìn thấy nàng, chàng nói :
-Ôi chao! Sao mà đẹp quá ! Đôi vú săn to, hai núm hồng hồng, lông lồn dài, và nhiều quá, mọc lên gần tới rốn, mu lồn vun cao, da mịn trắng, quá hấp dẫn, em đẹp quá em ơi ! Tuyệt trần !
Rồi chàng vội cởi ra, nàng nói:
-Khiếp quá ! Ôi, sao của anh to bự thế, chưa chi mà đã cứng ngắt, gân guốc sần sù. Em chưa thấy của ai như anh cả.

Mới nhìn qua đã thấy là một cặp xứng đôi, trai anh hùng, gái thuyên quyên. Rồi họ lăn vào nhau ngay, bóp xoa, bú mút, kiểu này chưa xong đã đổi qua kiểu khác. Kiểu nào nàng cũng rên, cũng đáp ứng hăng say. Chàng làm dập dồn nhưng vẫn chưa xuất tinh, nàng rên không kịp thở nhưng càng rên nàng càng nứng thêm, chưa đã. Chàng nắc cho đã rồi rút ra bú lồn, chà hạt le, nàng quay quắc nẩy ngực cho chàng bú. Trên bú dưới làm rồi nàng lại đổi kiểu, chổng mông cho chàng làm đàng sau rồi chàng lại lật ngửa nàng ra, nàng chàng hảng tối đa, chàng ôm nàng xọc liên tu bất tận, nàng ôm chàng hẩy liên hồi rồi chàng nín thở trợn mắt, ôm cứng nàng và xịt ra như vòi nước.

Nàng buông xuôi và nói :
-Đả quá anh ơi ! chưa bao giờ có ai làm cho em đả như lần này, chắc vì chim anh to quá, cạ sát vào lồn em và anh mạnh nữa, sướng quá anh ơi ! em thích anh lắm!
-Anh cám ơn em, lồn em đụ sướng quá! Em nứng như điên vì lồn em xoay bóp của anh làm anh sướng quá! Chịu không nỗi, vợ anh không bằng một phần nhỏ của em.

Thế là anh chị thích nhau quá, ham nhau quá, chàng cứ bỏ sở về nửa chừng, rồi bị ông thủ trưởng cảnh cáo, dọa cho nghỉ việc nên chàng không dám nữa.

Thời gian sau đó nàng xin được việc làm ở một công ty xuất khẩu. Công việc của nàng là bỏ đồ vào thùng, dán lại rồi mang vào kho cùng với hai thanh niên khác. Từ khi anh chàng cạnh nhà không về sớm được và nàng phải đi làm việc đến giờ, nàng thấy thiếu lắm, chồng không đủ cho nàng, nên lồn nàng cứ ắp ắp muốn được đụ nhưng cũng chẳng biết tìm ai để đụ thêm cho đả. Một hôm nàng nghỉ ra một cách, khi đẩy hàng vào kho, luôn luôn có ba người thì tại sao mình lại không cho cả hai người kia đụ mình, như vậy là ổn, có ai ngoài ba người đâu.

Khi đó nàng bắt đầu lả lơi với hai chàng thanh niên, nói cười cợt bỡn, rồi khi thì nàng đụng mông vào Tấn, khi thì cà vú vào Tài, có khi hai người đang chất đồ lên cao, nàng giả xiêu để cặp vú úp vào người thanh niên. Hai chàng thanh niên biết nàng lả lơi nhưng chưa dám, còn nàng thì biết hai chàng này thèm nàng quá rồi, vì cả hai cứ chăm chăm nhìn vào vú nàng và cũng đã nhiều lần cố tình đụng chạm vào vú vào mông nàng nữa.

Một hôm Tấn được ông chủ gọi đi giúp việc gì đó, Lan bèn cầm tay Tài kéo vào trong góc kín rồi tụt quần chổng mông cho Tài đụ, Tài ôm Lan đụ chí tử cho đến xuất tinh mới thôi, rồi hai người bình tĩnh đi ra thì gặp Tấn, Tấn nói :
-Tôi về nãy giờ không thấy hai người, tưởng đi đâu ai dè vào làm gì trong đó.

Lan biết không dấu được, hơn nữa kế hoạch của Lan là đụ cả hai người nên nàng nói:
-Hôm sau là phiên Tấn có chi mà phải thắc mắc.
Tấn mừng quá: “Chị Lan nhớ lời nghe.”

Hôm sau Tấn bảo Tài có gì lạ thì báo nghen, rồi nắm tay chị Lan kéo vào trong. Hai người ngụp lặn một hồi lâu rồi đi ra. Gặp Tài, Lan nói :
-Chị cho hai em đụ chị thả giàn, muốn đụ chị khi nào cũng được, hai em đụng đến chị là chị nỗi nứng ngay, chị sẵn sàng đón nhận của hai em nhưng nhớ việc gì nặng nhọc thì phải làm thay cho chị đó nghen.

Tấn, Tài vui mừng đáp:
-Dạ, tụi em cám ơn chị lắm, lồn chị đụ sướng quá, tụi em chưa thấy ai mà ngon lành như chị mà chị lại nứng dữ nên tụi em đụ chị sướng nhất đời. Tụi em thương chị lắm ! Chị có biết không?
-Cám ơn hai em.

Chuyện đó cứ tiếp tục, một thời gian sau, Lan có thai, trong thời gian Lan mang thai, hai chàng trẻ vẫn thay nhau đụ chị như thường và hai chàng còn nói với nhau, đụ lồn mang thai sướng thật ! Và thấy chị vẫn nứng và hăng say không kém gì khi chưa có thai. Rồi nàng sinh một cháu trai kháu khỉnh nhưng thật ra không rõ cha nó là ai.

Một hôm, ông chủ gọi Lan vào phòng, vì ông thường theo dỏi nhân viên, ông thấy có cái gì khác khác giữa ba người, ông hỏi Lan :
-Em nói thật cho anh biết, thằng Tấn và thằng Tài, bọn nó có chọc ghẹo gì em không?

Thật ra lâu nay ông chủ thấy Lan đẹp, dễ thương và nhất là đôi vú đầy sữa cứ tưng tưng, hấp dẫn không chê được, thấy thèm quá, nhưng không biết làm sao, hơn nữa mình là Giám đốc công ty sợ người ta nói mình hiếp nhân viên.

Nghe ông chủ nói vậy, Lan nghĩ là ông này thèm mình rồi đó, nên mới gọi mình vào để khơi mào câu chuyện, hơn nữa mấy lâu nay, mình thấy ông cứ nhìn vú mình. Mình thì được đụ càng tốt, sao mà mình thích chuyện ấy quá, mình chưa từ chối ai bao giờ. Hơn nữa mình thấy ông chủ cũng đẹp trai ra phết. Nàng rụt rè đáp :
-Thưa ông chủ, ông chủ đã hỏi thì em không dám dấu, chồng em hơi yếu vấn đề đó, nên em thiếu lắm, nhiều đêm anh làm xong là lăn ra ngủ, còn em thì thao thức suốt đêm, đôi khi nghe ở chỗ đó căng căng, tức tức khó chịu nên em muốn chuyện đó. Thấy hai anh Tấn, Tài rất dễ thương, việc gì nặng nhọc là họ giúp đỡ em. Vì vậy mà em có cho họ.

Ông chủ nghe nàng rên thiếu lắm, ông sượng cả người và hơi đỏ mặt, ông nói : ”Trong kho dơ bẩn thế thì em nằm ở chỗ nào mà cho họ.”
-Dạ em kéo quần xuống và đứng chổng mông, tay vịn vào mấy thùng hàng.
-Thằng Tấn, thằng Tài là thanh niên mới lớn, thế chúng nó có làm ra hồn không?
-Hôm đó là Tấn, ban đầu nó không biết, nó hỏi em :
-Chị chổng mông vậy em làm sao đây? Nên em phải dang rộng hai chân ra và em nói với nó:
-Lồn chị đã ra nước nhiều rồi, trơn ướt lắm, em cứ banh lồn chị ra mà đẩy mạnh vào đi.

Khi vào được rồi nó ôm em nó làm dữ lắm và vừa làm nó vừa bóp vú em. Nghe nàng nói ông bị kích thích quá :
-Thế cả hai đứa cùng làm em một lần sao?
-Dạ không, Tài thì hôm khác.
-Thằng Tài cũng làm vậy sao?
-Dạ không,Tài thì em đứng dựa nơi vách và gác chân lên thùng hàng, em phải tự banh lồn ra rồi bảo nó bỏ vào. Vào rồi là nó vừa ôm em nắc vài cái là nó phun ra liền, nó cũng chẳng hơn gì chồng em. Nên em cũng không thích.
-Hai đứa đó nó làm em lâu chưa?
-Dạ mới vài lần thôi.
-Bữa nay em đừng cho bọn nó làm nữa nghe em.
-Dạ.

Ông chủ nói:
-Ở đây anh có để giường nệm ở trong màn kìa, sạch sẻ và kín đáo, khi nào em muốn cho anh thì em lên đây, anh thích em lắm. Anh thương em lắm đó nghe. Nhớ lên với anh nghe. Nhớ đừng cho bọn nó làn nữa nghe.
-Dạ, em cám ơn ông chủ, nhưng em sợ lắm, lỡ đến tai bà chủ thì chết em.
-Em đừng lo, anh đã dặn nhân viên khi nào anh khóa cửa là anh đang tính toán công việc đừng vào làm phân tán ý nghĩ của anh, việc gì cần cũng phải đợi khi khác.

Còn khi nào anh làm em xong, anh sẽ đi ra trước xem không thấy ai rồi anh mới để em đi ra, không ai có thể biết đươc. Còn em vào phòng anh để trình công việc là chuyện bình thường.

Sáng nay anh có hẹn với đối tác, chiều nay khoảng ba giờ em lên với anh nghe, có được không em?
-Nàng cúi mặt, nói nhỏ nhẹ: “Dạ được”.

Chiều nàng đến, vào phòng, ông chủ vội chạy ra khóa cửa, rồi đến ôm Lan, nàng đứng yên hơi cảm xúc, má ửng hồng rồi nàng cũng ôm ông. Ông dẫn ra sau màn có giường gối sẵn, ông cởi áo quần nàng ra, nhưng ông khựng lại:
-Ôi! Em đẹp quá, các bộ phận nhạy cảm của em quá hấp dẫn, không chê vào đâu được, đặc biệt là lông lồn của em anh chưa từng thấy ai có như vậy bao giờ, ôi, anh thích quá, vú, mu lồn của em quá tuyệt diệu và hai mép lồn của em nữa, nhìn thấy là anh muốn cắn một miếng cho đã.
Thế rồi ông lăn xả vào chụp giựt, bốc hốt, quay cuồn, bú mút không chừa một chỗ nào. Một hồi nàng nứng quá, thúc hối và ông cũng đã đến lúc nên ông tấn công mạnh, dồn dập rồi hai người ôm cứng nhau rên xiết và xuất tinh ào ào vào lồn nàng.

Thế rồi từ đó ông sắp xếp công việc nhẹ nhàng cho nàng và cho nàng ngồi gần phòng ông để tiện việc vào ra. Đôi lúc ông giữ nàng ở lại sau giờ để làm chuyện ấy cho tự do.

Được ông chủ thường xuyên đụ mình, tăng lương hậu và đôi khi còn cho thêm tiền để xài, mình thấy hạnh phúc quá ! Ở nhà có chồng, đến sở có ông chủ, mà ông đụ mình, mình thấy sướng hơn chồng đụ, nhưng sướng nhất là được ông chủ thương yêu mình, có vẻ ông cưng mình lắm.

Còn ông chủ thì từ khi gặp nàng đời ông tươi vui hẳn vì nàng trẻ đẹp và không đụ ai mà sướng bằng đụ nàng nên ông thương ông qúy nàng lắm.
Nàng thì rất dễ nứng, hễ nghĩ đến chuyện đó hoặc người đàn ông ôm hôn nàng là nàng nỗi nứng liền mà nàng nứng là cơ lồn nàng co bóp dữ dội và nước lồn nàng tràn ngập, do đó mà người đàng ông nào đụ nàng rồi cũng mê mẫn vì nàng, không xa nàng được.

Nàng hạnh phúc như vậy được một thời gian, tự nhiên Thành nghi ngờ. Thành suy nghĩ, sao kỳ này nàng thỉnh thoảng về trễ, sau mỗi lần mình đụ nàng, không còn nghe nàng nói anh làm em chưa đả nữa và thấy hình như nàng tươi vui hơn kỳ trước.

Một hôm nàng đi làm về trễ Thành đon đả, vui vẻ rồi chạy đến ôm hôn nàng, bóp vú rồi đưa tay xuống rờ lồn nhưng thật tình Thành muốn biết lồn nàng có tinh khí của người đàn ông nào khác không nên Thành đưa tay móc lồn nàng rồi đưa lên mũi ngửi. Thành nhận thấy có mùi tinh khí vì nàng mới làm xong chuyện đó với ông chủ và nàng chỉ lấy giấy lau thôi đâu đã rửa nên còn mùi đó.

Thành hỏi nàng:
-Em vừa mới lấy ai mà còn tinh khí đàn ông trong lồn em?
Nàng im lặng giây lát, nàng tự nghĩ, chứng cứ rõ ràng rồi không thể chối cải được rồi nàng nói:
-Chiều nay, gần đến giờ bải sở, ông chủ gọi em vào phòng ông có việc, em vào, ông giao công việc cho em làm ngày mai, rồi bất ngờ ông ôm em ông hôn, em chống cự, em nói em đã có chồng nhưng ông ôm mạnh quá em không thoát ra được, rồi ông cởi quần em ông đụ. Đã lỡ rồi nên em không dám làm to chuyện sợ ông đuổi việc.

Nàng nói vậy nhưng Thành vẫn còn nghi ngờ. Chàng nghĩ có thể nàng cho ông chủ đụ vì mình không thỏa mãn được cho nàng chứ không phải nàng bị ông chủ hãm hiếp đâu.

Đáng lẽ Thành mắng nhiết nàng nhưng thật tình Thành rất yêu nàng không muốn đổ vỡ nên Thành dịu dàng nói :
-Thôi, em đừng làm ở đó nữa, anh sẽ tìm việc khác cho em. Ngày mai em hãy vào sở xin thôi việc đi.

-Nàng nói: “Sáng mai em sẽ đến phòng hành chánh để nộp đơn xin nghỉ việc và để nhận lương những ngày em chưa lảnh.”

Khi nàng đến sở, lập tức nàng vào gặp ông chủ để nói hết sự tình cho ông chủ nghe, ông chủ suy nghĩ một hồi rồi nói, nếu em còn thương anh, bây giờ anh tính như thế này, mà trước hết anh hỏi em đã: “Em có thể bỏ chồng em mà theo anh không?”

Nàng trả lời: “Thật tình thì em yêu anh hơn chồng em nhưng em chỉ sợ bà chủ mà biết được thì đời em tiêu mất.”

-Bà chủ không thể nào biết được, bây giờ anh sẽ thuê một căn nhà ở quận Tám và anh sắm sửa đầy đủ đồ dùng rồi anh sẽ điện thoại cho em, em sẵn sàng, đích thân anh đến đón em, anh không muốn nhờ ai hết, anh phải giữ bí mật tối đa.

Nàng suy nghĩ kỹ, nàng quyết chí theo ông chủ vì nhiều lý do, ông chủ làm nàng sướng hơn, ông chủ giàu có hơn, ông chủ đẹp trai hơn, ông chủ cưng nàng hơn chồng nàng nên nàng nhắm mắt đưa chân, tới đâu thì tới.

Thế là nàng bỏ chồng theo ông chủ, Thành đi làm về không thấy vợ, chàng như điên, phần nhớ vợ phần thương con nhưng biết nàng đã bỏ đi rồi thì khó mà tìm cho được và nếu có tìm được, nàng cũng không về đâu. Hơn nữa vợ chồng lấy nhau mà đâu có làm hôn thú, mà nếu có hôn thú đi nữa, nàng không về cũng chịu thôi nên Thành vật vã ra giường rồi ôm mặt khóc.
Còn Lan, sau khi về ở nhà dưới quận Tám, nàng dặn ông chủ phải thật kín đáo nàng mới sống với ông lâu dài được nên ông chủ không đến thăm nàng thường xuyên, một tuần khoảng hai lần và ông chỉ đi trong giờ làm việc.
Ông biết ông ít đến như vậy là nàng sẽ thiếu thốn nhiều nên ông đã mua cho nàng nhiều kiểu đồ chơi giả của nước ngoài để nàng thủ dâm khi vắng ông.

Sau một thời gian, Lan đã sinh cho ông một đứa con trai. Như vậy là Lan có hai trai nhưng thằng con đầu, nàng không biết cha nó là ai, có thể là của Thành mà cũng có thể là của Tấn hay Tài.

Hạnh phúc không trọn vẹn nhưng nàng cũng sống với ông được vài năm, bất ngờ vợ ông bị ung thư rồi mất sau thời gian chửa trị, ông buồn vui lẫn lộn, buồn vì thương vợ nhưng vui vì sẽ đem Lan về làm vợ chính thức, Lan trẻ đẹp hơn nhưng đặc biệt là chuyện làm tình khi nào nàng cũng đưa ông đến tột đỉnh.

Thế là Lan về ở nhà cao cửa rộng, trong nhà có bốn đứa con, của riêng ông hai, của riêng nàng một và một đứa con chung. Cuộc sống của nàng đầy đủ không thiếu một thứ gì. Được chồng cưng qúy, nàng hạnh phúc lắm !

Hôm liên hoan ở công ty, nàng đến dự với tư cách là bà chủ, Lan ăn mặc sang trọng, Lan đẹp lộng lẫy, ai cũng lễ phép chào bà chủ nhưng Lan rất lịch sự, thân mật và hỏi thăm từng người, Lan không kiêu kỳ hách dịch. Nàng thấy Tấn, Tài đứng đầu góc phòng nàng đi đến hỏi thăm như mọi người, Tấn và Tài nói chuyện mà một chút thưa bà chủ, hai chút thưa bà chủ. Lan nói:
-Cứ gọi chị là chị Lan, chị không muốn hai em gọi chị là bà chủ. Rồi Lan nói khẽ : “Chị thương hai em lắm, nếu có cơ hội là chị cho hai em đụ chị, ông chủ không đủ cho chị, chị còn nứng lắm.”
-Dạ, chúng em không dám.

Ông chủ đã biết rất rõ về chuyện Tấn, Tài nhưng ông không dám cho hai chàng này nghỉ việc, sợ chúng nó giận, chúng nó nói xấu Lan. Nhưng thật ra, Tấn, Tài rất thương Lan, dù có bị đuổi việc cũng không bao giờ nói ra chuyện đó.

Cuộc đời nàng sung sướng là nhờ nàng đẹp, có duyên, đôi mắt đa tình và đặc biệt là nhờ bộ phận nhạy cảm của nàng không bao giờ thấy đủ./-


Hết

Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!