CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 3 123 LastLast
Results 1 to 10 of 21
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng (21 Phần) (Tác giả: Thoong)

    GIẶC BÊN NGÔ CÔ BÊN CHỒNG

    Tác giả: Thoong

    Phần 1

    Mấy nhỏ bạn loáng thoáng nghe nói tôi sặp lấy chồng, bọn nỡm kéo đến chọc phá. Mẹ tôi muốn tôi ở nhà để trắng da dài tóc cho chồng nó yêu nên cụ giành việc ra ngồi chợ thay con gái.
    Ở nhà bực cả mình, mấy con nhãi thì thọt vào ra ghẹo. Đứa thì cứ đè vú tôi mà bóp rồi khen : vú chắc nịch, mai mốt anh vò anh bóp sướng nhé. Con thì đía vào : sắp hết ngủ một mình, đêm nào anh cũng ôm cũng ấp, lại sờ lại mó, còn ả thì buồn tình gác lên anh cũng chả sao.
    Thật là một lũ nặc nô, mụ nào mụ nấy khô đanh như mo cau, chưa biết mô tê mốc thếch gì chuyện vợ chồng mà phịa hơn thánh. Con nào cũng đợi cũng chờ, vú cứ chỉa ra như chông, người lêu đêu như tre miễu mà hót như khướu.
    Chúng bắt tôi quay mòng mòng, vỗ bộp bộp vào mông nhắn nhe : đít thế này mới là đít, kinh tế biết bao, anh sờ phải đã. Cả bọn hè nhau đòi lột áo tôi ra để vần đôi vú cho đã, kẻo mai mốt tôi đi chúng cóc có cái rờ rờ nắn nắn nữa.
    Tôi xẩu mình mà cự không lại lũ con trời. Bọn nó đè, bọn nó lột, con nâng, con vuốt, con nắn, con vê, thậm chí có nẫu còn kê luôn miệng vô bú mút tì tì mới dễ sợ. Đàn bà với nhau mà miệng nó ngậm vú vẫn làm căng cong đầu vú lên được. Thấy tôi nổi sần, chúng trêu : bọn tớ mới cắn mà đã sưng vều, liệu anh ấy bú thì chắc nổ tung ra.
    Chúng nó giễu cợt tôi không ớn mà nghe kiểu thở dài của chúng mới thấy não nề. Thì ra chị nào cũng thập thò từ hâm đi hâm lại sang băm tới băm lui đến nơi, nên chị nào cũng ngóng hơi trai và quíu thằn lằn hết.
    Có bữa bọn nó lấn áp tôi quá, bóp vú lại thọc luôn vào quần xoa nắn lung tung, tôi cáu nên choảng lại. Tôi vặt vú một con, thò tay vọc háng một con, cả bọn líu ríu vào nhau, nhưng đứa nào đứa ấy ướt tèm lem coi bắt cười rũ rượi.
    Giỡn nhau xong, đứa nào cũng thở hồng hộc nên nằm oặt xà lai ra, kêu nóng. Nhà toàn một lũ con gái nên hết đứa này lột thì đứa khác cũng hùa theo. Cả đám lõa lồ tét bét, vú mớm đùn đùn, lông ngao lệt bệt. Cả bọn nhìn nhau cười nắc nẻ.
    Đêm đêm nằm một mình, tôi nôn vô cùng. Nghĩ không biết chuyện vợ chồng thế nào, chả lẽ lấy nhau về chỉ mằn mò nhau là hết. Còn nghe kháo nhớ đời thì thiệt quả chưa đoán ra được.
    Tôi có nghe kháo là đêm đầu tiên nhớ suốt đời, ngây ngô ra hỏi mẹ, bà cụ chỉ tủm tỉm cười không giảng. Lại còn nhứ nhứ sốt cả ruột : thì nhớ suốt đời là cái chắc. Cụ thẫn thờ, chắc là sực nhớ lại ngày về với bố.
    Nhìn cụ thở dài mới nghe da diết làm sao. Tôi chỉ muốn lăn vào xin mẹ đi thêm bước nữa, nhưng bà cụ nạt : tao ngần tuổi này rồi mày còn định xúi dại. Tôi chong ngóc chẳng hiểu gì, lúc thì mẹ ca cẩm nhớ suốt đời, lúc mẹ lại muốn hắt toẹt đi.
    Lấy chồng gì mà kỳ cục vậy. Thế mà sao ai cũng ham. Các anh nghe nhà đi hỏi vợ thì nôn nao còn hơn đi ăn tiệc, còn các chị nghe lấy chồng thì ngoài mặt trách “ mẹ, kỳ, chọc con “ nhưng trong lòng cũng xôn xao ong bướm.
    Tự dưng như lớn phổng phao, vú rục rịch như có kiến bò, giun đục. Lại chỗ háng như có mũi dùi khoan, nghe âm âm ê ê như bị ai mò ai móc. Thiệt là rắc rối, loạn điên cái đầu.
    Tôi chỉ thoáng nhìn mặt anh một lần. Người cao lênh đênh như cột dinh, tay dài như tay vượn, bàn tay dầy như chuối mắn. Trông anh nghiêm nghị làm sao, anh liếc mà như xoáy vào người.
    Chả biết bọn nỡm nhìn thấy hay nghe ai mét lại mà chúng phê bình anh rõ ràng. Chúng bảo tôi bàn tay to bè bè đó, ta nghĩ vú mày đến xô lệch mất. Còn lão mà mằn cái húm mày, eo ôi có chút cháo hồ gì cũng phọt ra cả. Tôi nghe muốn rùng cả người.
    Tôi cáu quặc lại bọn chúng : tụi mày dọa tao, tao cóc lấy nữa, nhường hết cho cả lũ. Chúng nhao nhao lên : thực không, thực không. Làm như tự chúng và tôi đều có thẩm quyền quyết định.
    Ngày tôi về nhà chồng, bọn nỡm đều đi dự. Cà kê dê ngỗng, chúng cũng tìm được dịp ghé vào tai khua : đêm nay cô ả thích nhé, được gặm ngô cả đêm. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tôi nghĩ bọn này quảng tiều chi đó chứ lấy chồng về gặm bắp suốt đêm thì việc gì phải cưới hỏi um sùm. Ở cóc nhà mẹ gặm ngô cũng có.
    Bọn chúng ngạo mạn tôi : lấy chồng mà còn ngu. Bọn tao sợ được gặm một lần mày đòi gặm mãi chớ ở đó mà thét mét. Tôi muốn chửi chúng mục mả, nhưng chúng lượn là vọt mất.
    Tiễn khách ra về hết, tôi lo lắng làm sao. Anh xun xoe sắp chỗ và bảo : cả ngày em mệt, liệu tắm rửa đi nằm. Tôi cun cút nghe theo, anh chỉ phòng tắm, anh đưa cái khăn, tôi hì hụp lâu thật lâu mới dứt.
    Vừa quay ra cụng đầu ngay cô em. Nhà chẳng chia thành buồng, thông thốc nằm ềnh ra hết lượt. Giường vợ chồng tôi cách giường cô em chỉ một lớp màn che nhẹ, gió phất phơ có thể cuốn lốc lên.
    Cô em chúc anh chị ngủ ngon rồi nằm kềnh ngay cạnh. Dù có màn buông mà tôi thấy không kín đáo chút nào. Anh lo tắm rửa rồi vào giục tắt đèn đi ngủ. Bà cụ không nói gì, nhưng cô em ngăn bảo tối thui thì đâu còn vẻ đêm hợp hôn.
    Tôi nào biết gì nên để mặc ai làm sao cũng được. Anh háo hức chưa nằm yên đã lôi thốc tôi như sợ trốn. Tôi lo bằng chết, lính quính vô vàn. Anh quàng tay quanh ngực, và lần xần thọt tay vào dưới áo khoắng chi chi trong đó.
    Tôi nhột muốn chết, co rúm người, anh tỏ vẻ thích về vẻ thẹn thò của tôi nên xấn tới mò rà. Đụng cái áo lót, anh giụi tay đẩy nhưng cái khóa tôi xiết chặt lại nên anh gỡ không được. Anh cứ để nguyên mà bóp vú tôi phía bên ngoài.
    Cô em thỉnh thoảng tằng hắng la toáng lên : anh chị chưa ngủ, còn lục đục gì làm chẳng ai nhắm mắt được. Tôi nhẹ hất tay anh ra, nhưng anh không nghe. Tôi dở đời dở đoạn, một đằng chồng muốn sờ bóp vú mình, một đằng cô em cầm chừng như trống điểm canh.
    Tôi cố nằm nín thở, nhưng anh xì xoạch mãi. Vải vóc sột soạt, anh loi choi, tôi điếng tê cả người. Anh sờ vú, bóp vặt đã thì mằn mò đút tay vào cạp quần. Tôi nửa muốn để yên mửa muốn năn nỉ anh vì đèn sáng.
    Chả biết có phải trùng dịp chăng mà bỗng cô em hự một tiếng, than : sao đêm nay trằn trọc, còn húng hắng cổ họng bắt ho nữa. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tay anh đã lọt vào trong quần tôi, đang mơn man cái lót bằng tơ mịn. Tôi nôn nao cả người khi tay anh xáo xào làm rối tung chỏm lông bám giữa háng.
    Tôi rị chân, anh giúi tay vào lách mở ra, tôi quính quáng nghe kiến bò khắp thịt da mình. Anh điểm trộm bằng những cái hôn lúc ở má, lúc ở mặt, lúc ở vú và tay thì khoắng xôn xao dưới cái lót. Tôi nghe ươn uớt quanh vùng, đầu ngón chân cái ngọ nguậy như cổ rùa, lăn tăn ở con ngao ì ì mội nước chảy.
    Anh có vẻ thích nên cứ một chỗ lật tùng phèo. Tôi phải quặn người lên chịu đựng vì ngón tay anh chạm vào thú gì đó làm ê hết tứ chi. Thấy tôi lăng xăng, anh rúc sát vào ghé vô tai hỏi : em thích chứ.
    Tình cờ tôi thấy có vật gì cứng như cùi bắp cọ quẹt vào quần tôi. Chả lẽ bọn nỡm nói đúng, cha nội nào cưới về cũng lận một trái bắp để ăn chung. Nhưng mà cô em quái quỉ ngoài kia để đèn mở chình ình liệu ăn lén với nhau có lọt.
    Đang băn khoăn thì nghe cô nói : nhà dạo này chuột đâu lắm thế, cứ chí chóe nhau làm chả ai ngủ nghê được. Tôi rùng cả mình, đè chặn ngay mấy ngón tay anh đang lấn lướt móc rè rè.cái chỗ gây khổ sở cho tôi.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!





    Last edited by Congtu; 03-06-2009 at 04:07 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng 2

    Tập tễnh học đòi cuộc đời làm vợ, mới chỉ một đêm hợp hôn, tôi đã hiểu ra nỗi đắng cay “ nhớ đời “ của nó. Ba con nỡm cường điệu ca đêm đầu lấy chồng sẽ nhớ suốt đời, xem ra hão huyền hết chỗ nói.
    Cả đêm anh mò xục, rờ rờ rẫm rẫm như xẩm sờ voi, bóp nhàu nhỉ cả cái nịt mà bàn tay có chui được vào vú để bóp trực tiếp đâu. Lại còn cái tay khoắng khoắng trong lót ni lông làm đổ tóe loe nước mũi, nước dãi của tôi rồi cũng chỉ có thế thôi, chứ nào anh đã cho tôi gặm chung cái bắp nướng như ba con nặc nô ví von đâu kia chứ.
    Xem ra buổi sáng nhìn mặt anh y hệt người trôi sông chết đuối. Nó bệch bạc, phờ phạc và ngơ ngơ như hồn vía bị bỏ quên ở đâu mất. Anh gượng gạo xin lỗi mà tôi nghe đau điếng như từng mảng thịt bị cắt bỏ.
    Giá như đèn đóm tối thui thì tôi cũng chiều để anh lột cái lót ra mà mằn cho mát tay một tẹo, đằng này anh cứ vừa đưa hồn tôi sắp lên đỉnh điểm thì lại tụt xuống tựa áp huyết bị vỡ. Thấy anh xoa xoa cái mớ lầy nhầy dính bê bết trong lót mà thương tội anh biết bao.
    Giận cách chi bà chằn lửa nằm chắn ngang buồng hợp cẩn để cả anh lẫn tôi đều háo hức, điên lên. Chả lẽ bà ghen hay sợ tôi cướp mất anh hay em của bà, vậy thì bà để anh đi cưới vợ làm gì. Cứ giữ chịt ở nhà để em nhìn anh, anh nhìn em có khỏe cả hai bên không.
    Buổi sáng tôi uể oải hết sức, thở chẳng ra hơi. Anh thấy tôi ảo não thì lẩm bẩm rủ rê, anh lấy cớ muốn tôi đi chợ mua thức ăn cho cả nhà, hẳn là anh muốn an ủi tôi khi ra ngoài, để tránh mẹ và bà cô bên chồng giận dỗi. Tôi lấm lét không dám đi vì cô dâu mới về nhà chồng phải xét nét từng tí, anh bảo không sao đâu, không sao đâu.
    Anh đèo tôi sau cái xe Lambretta gạ : mình đi điểm tâm nhé. Anh xem em có vẻ mệt. Tôi định bảo : anh khoắng như thế thì bố ai chịu nổi, dồn người ta đến chân tường rồi xà lơ, tức anh ách. Mình mẩy tôi, thịt da tôi chứ có phải giấy rách đâu mà vò lung tung rồi vứt toẹt là xong.
    Có lẽ anh đoán được ý tôi, nên anh bảo để anh bàn lại với mẹ anh hầu vợ chồng tôi sống cạnh nhau tự do một chút. Anh còn nhắn nhe : lấy vợ cũng phải sinh con chứ mò mò khan thì lấy làm đếch gì. Tôi suýt phì cười.
    Anh giải thích cho tôi cái bà nằm chình ình cạnh chỗ vợ chồng tôi để phá đám là chị của anh, chứ không phải là em. Tôi té ngửa, em bên chồng đã như gông đeo cổ còn nói chi bà chị quá tuổi cặp kê, người khô như con mắm, lại ganh tị vì sao có cảnh người ăn kẻ phải nhịn, sao không lồng lên tức tối. Mấy bà này còn độc tài hơn cả cha mẹ, bắt nê bắt nết em dâu từng chút, từng giờ.
    Các bà ghen vì nó cũng là đàn bà sao được người nâng kẻ dỗ, còn các bà thì vò võ lêu đêu như mục măng khô. Tôi ghim ý nghĩ đó trong đầu nên đi chợ về tôi lén nhìn bà chị mà càng củng cố thêm sự đoan chắc.
    Các nỡm ạ, ngực nghiếc của bà thẳng băng như tấm ván khô, còn đít thì teo như tờ giấy các tông bị nhúng nước. Mắt bà long lên sòng sọc nhìn tôi, tưởng muốn ăn sống nuốt tươi, môi cong như chiếc lá bị sâu cuốn.
    Đáng lẽ người rầu rĩ bực bội là tôi thì chưa chi bà cô đã trấn áp tôi mạnh mẽ : này tôi bảo cho cô biết, nhà tôi không có cảnh chồng bước ra là vợ theo kè kè. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Nó còn lo làm lo ăn, cứ đeo theo thì nó còn mặt mũi nào nhìn bạn. Nhà tôi lấy dâu về là để lo lắng trong ngoài, nhèo nhẹo làm nũng chồng là không có kiểu đó đâu đấy nhé.
    Tôi nghĩ trong bụng “ xưa kia ai cấm duyên bà, bây giờ bà già bà cấm duyên tôi “. Chẳng qua bà đẹp quá chẳng ai dám rớ tới nên giờ bà hận đời, hận người bắt vạ tôi cho bõ. Bà tức với hạnh phúc của tôi, bà buồn với hoàn cảnh của bà nên “ giận chó mắng mèo, giận cá chém thớt “.
    Anh thấy tôi nheo mắt đăm đăm thì nháy nhó như bảo đừng chấp nhất, rồi ê a bảo : em đem sắp thức ăn ra, còn lo nấu nướng. Bà cô tưởng là anh sẽ góp tay cùng tôi nấu bữa nên gạt phắt : mày không phải lăn vào bếp, để cô ấy tự trổ tài, mày cứ nương cô ta, chẳng mấy chốc họ leo lên đầu lên cổ ngồi.
    Đấy cái lối nói vơ đũa cả nắm và đành hanh của mấy mợ bà cô nghe ra chua chát từng từng. Tôi muốn chửi toáng mấy bà mãnh bạn tôi, lôi từng đứa đến để nó nhìn tận mắt thảm cảnh của tôi đừng có mở miệng bép xép.
    Tôi nhớ lại lời anh : em mới về nên chưa quen nề nếp bên này. Em cứ xem như không có gì, từ từ rồi cả nhà sẽ hiểu nhau. Rồi anh dí dỏm ghé sát tai tôi dặn : tối nay đi ngủ không được nịt như mặc giáp nữa nhé. Để anh đụng vào một tí, chứ lụi hụi chơi trò cút bắt, anh sợ chi phiền.
    Thì bà phiền đứ đừ rồi còn gì. Chả thế bà mỉa mai tôi lúc sáng sớm : trắng da nhờ bởi phấn giồi chứ ngữ đó ai thèm rớ tới. Tôi tức muốn lộn ruột, bà cô bên chồng thật đáo để, bà nào cũng hành hạ em dâu, làm như nếu không thì chẳng còn dịp để bắt uy bắt hiếp vợ em mình.
    Tôi quần quật nấu bếp, thu dọn quần áo đem giặt rồi thờ thẫn ngồi thở. Bà chị làng xàng đi ngang, liếc thấy, rêu rao : dào mới động tay động chân tí tẹo đã thở rốc. Rồi chị nói kháy : này thằng cậu đâu ra mà ủi an mợ ấy kẻo mợ lăn đùng ra đó bây giờ.
    Tôi lùng xùng đứng dậy bỏ đi. Trong đầu manh nha một ý tưởng mạnh bạo sẽ làm cho bà cô điên đảo mới đỡ hận. Tôi dấu ngay sự ấy trong lòng, chỉ nhép môi hăm : tối nay rồi bà sẽ biết tay.
    Tuy vậy, tôi hỏi vẩn vơ định làm gì mà khoe nhắng lên, liệu có gan sứa miệng hùm như những cô dâu khác, hay cuối cùng sò ke thì cười vỡ bụng. Tôi mong mong ngóng ngóng đợi tối về, nhiều lúc cảm thấy no ngang đắng cả miệng.

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!





    Last edited by Congtu; 09-19-2008 at 02:07 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng 3

    Cả ngày tôi làm quần quật không hở tay, lại còn bị cặp mắt cú vọ của bà chị chồng theo dõi và chê bai, tôi mệt bã cả người. Chiều đến ví như cái xe bị xẹp cả 4 lốp, chỏng gọng ra đó. Anh đi đâu suốt cả ngày, có lẽ tránh mặt để không nhìn thấy vợ bị hành hạ và không muốn làm buồn lòng mẹ và chị.

    Cuộc đời làm dâu bước đầu cực làm sao. Tôi cũng là con người, chứ đâu phải là con sâu cái kiến, đến thân nô lệ cũng không khốn khổ như vậy. Tôi bực cả mình, hận mình, hận đời, bỏ luôn hai bữa ăn.

    Khi anh nhìn thấy có vẻ ái ngại, cuống cuồng lo tôi bịnh. Còn bà chị mỉa mai : mợ ấy vốn ở không, giờ giúng tay vào tí việc là thở hồng hộc như heo, chắc là mong cậu về ủi an, làm nũng mới khỏi.

    Tôi giận đùng đùng, quắc mắt lên định ăn miếng trả miếng, rồi cuộc sống ra sao thì ra, nhưng anh can ngăn, năn nỉ đừng làm cho cảnh nhà nhốn nháo thêm. Tôi nuốt cơn uất vào lòng, nhưng ý nghĩ chọc bà chị thì không sao bỏ rơi được.

    Tôi lẳng lặng soạn quần áo đi tắm, anh lót tót muốn vào theo. Tôi khóa nghiến cửa lại vì biết chắc bà chị đang dõi theo nên không muốn anh bị mè nheo. Tôi khề khà tắm thật lâu, ngâm cho nước ấm tẩy sạch hết các bụi bặm, mồ hôi, nhơ nhớp bám trên mình.

    Mãi khi nghe bà chị kêu ầm lên : tiền nước dạo này tăng hằng tháng, mợ dùng vừa phải thôi, nhà không có tiền trả nổi nếu dùng phí phạm. Tôi cúp toẹt vòi và lừng khừng bước ra. Tôi mặc độc áo quần ngoài, nhưng cố tình không thêm món lót nào hết. Đã thế, tôi vừa đi vừa nghiêng lau khô tóc mà rên rẩm : mới tắm ra đã nóng lại, giá gì ngâm suốt ngày cho đã.
    Bà chị bĩu môi dài như con đường quốc lộ, còn anh thì tròn xoe không chớp ngắm nghía tôi. Tôi lướt qua anh vào chỗ nằm ngả uỵch xuống, vươn vai, vẹo cổ kêu mỏi, kêu nhừ. Anh lăng xăng giá vào xoa bóp được cho tôi thì chắc là mừng ra mặt, nhưng nhìn sợi dây căng thẳng chỉ chực đứt bung lúc nào thì anh không dám.

    Tôi nằm dạng chân dạng tay, thoáng thấy bà chị he hé nhìn vào nói mát : nhà tôi không có công chúa đâu. Mới làm một tí thì kêu rên để chồng xót. Tôi vờ không nghe mà chỉ lăn lộn om sòm.

    Trời tối dần, đèn đã thắp, tôi lại bỏ bữa cơm tối. Anh xót , le te rót cốc sữa đem vào một hai kêu tôi uống cho có sức. Tôi doãi ra. Anh băn khoăn. Anh nói thế nào tôi cũng không giúng môi vào cốc sữa. Thét rồi nguội lạnh để vương ra đó.

    Chốc chốc lại nghe bà chị riết róng : nhà ai đói thì ra ngồi bàn, còn dọn dẹp đi nghỉ. Tôi cáu tiết nhưng ôn tồn nói móc họng : cả ngày em làm việc cảm thấy no, mẹ, chi và anh cứ ăn cơm đừng chờ em. Xong nhà cứ để đó, em nằm nghỉ một lát trở dậy sẽ lo ra dọn.

    Bà chị hứ thật lớn. Tôi mỉm cười vì đã chạm vào cục nọc của bà. Tôi vớ quyển báo quạt phành phạch trêu ghẹo. Trời càng khuya, vẫn luận điệu để đèn sáng quắc như tối qua. Tôi lại trêu nên có ý nói với anh mà thực là cà khịa khoèo bà chị : anh này, em nghe nói tiền điện đắt rất nhiều so với tiền nước, có lẽ nhà cũng tính tắt tiết kiệm dần là vừa.

    Chưa nghe anh đáp thì bà chị đã ông ổng kêu : tắt làm gì, đêm khuya mẹ đi lại bị vấp. Tôi lại đùa giai : anh vén cái màn lên cho có tí gió, nhà che che đậy đậy ngộp quá. Anh nào dám cử động. Bà chị lại hứ dằng dặc.
    Tôi cũng chẳng nói gì. Khi anh vào, tôi nhõng nhẽo nói to : em mỏi quá, anh bóp hộ em một lát. Chồng ngẩn ngơ, tôi săn đón giục thêm. Anh ì ạch làm, tôi cố tình trêu bà chị : anh bóp thì bóp đàng hoàng sao lại vờn vờn làm em nhột cả người. Rồi chả có tí nhột nhạt nào mà tôi cũng ứ ứ tùm lum.

    Thoạt mới vào anh còn giữ vẻ nghiêm trang, do dự. Tôi xin anh xoa bóp, anh chỉ gá gá bàn tay qua quít cho xong. Nhưng khi tôi chủ động mở các cúc áo và banh hai vạt ra hai bên để bày nguyên bộ vú đơm cao như mâm xôi thì anh hết giữ vẻ đĩnh đạc nữa.

    Anh có e dè một chút xíu, nhưng trước hai tụ ù ụ của cặp vú, suốt từ chiều tới giờ anh bị mà mắt thì tôi kéo bàn tay anh lên đặt vào từng cái vú, anh ngúc ngắc rồi bất kể bà chị anh bóp lia lịa. Vú tôi cũng đang thèm khát được rờ, cả đêm bị anh vò vò rối cả ruột nên giờ tôi ưỡn mình ra thật cao cho vú đội lên anh sờ cho sướng.

    Hai núm vú được tưới nước săn nên vón lại, màu hồng nhỏng nhảnh dễ ưa, anh nhồi nhồi mấy cái thì đầu vú nhỉnh lên, thế là anh dùng hai ngón trỏ và giữa kẹp lấy mỗi đầu vú, ịn lòng bàn tay vừa day vưa lôi hai đầu vú ra tòe loe.

    Anh hết còn giữ kẽ bò nhoài ra mà bóp, nắn, xoay tròn tròn, hai quả vú ngoan ngoãn theo sự điều khiển của tay anh mà mềm cứng từng cơn. Anh thích quá nên ghé sát mặt vào mà hôn lên từng cái vú, lách mũi vào đường rãnh chia hai vú mà hít mà lê la.

    Tôi nổi gai cả người vì được anh bóp tận lực. Bây giờ tôi mới làng màng hiểu đúng ba con quỉ bạn chưa đứa nào có chồng mà sao ranh ma không biết. Vú con gái mà được tay trai bóp vê thì đúng là nhớ suốt đời. Cha con đẻ mẹ mấy nẫu, sao chúng rành tợn, chắc là các ả để trai bóp vặt như điên cũng nên.

    Tôi sướng quá hít hà dài miệng, chỉ nghe bên ngoài bà chị trở mình khó khăn làm sao. Đã thế tôi còn làm cho bà ấy chết. Nhân anh đang hôn hít một cái vú, sờ măn một cái vú thì tôi lần tìm bàn tay thất nghiệp của anh mà vẽ anh lột quần tôi ra. Anh e ngại, tôi ấn gót chân nâng cao mông và khư khư nắm tay anh đùn cạp quần xuống.

    Tôi thấy anh quấn quit run tay. Ánh sáng đèn lù lù ra đó nên cái lồn tôi vừa ló ra là anh ngơ ngẩn liền. Tôi lại nghịch dạng bét hai chưn ra làm anh thêm xính vính. Bàn tay và cái miệng đang mò ngậm vú tôi bỗng đờ ra và hơi thở anh rộn ràng thổn thức.

    Tôi lấn tới nắm luôn tóc mà dí mặt anh thấp sát vào lồn. Anh thao láo nhìn tóe lửa song không kềm được gục hẳn vào hôn xùn xùn lên chỗ u vồng lởm chởm lông của tôi. Miệng anh lẹp xẹp nơi cái khe lấp xấp nước.
    Tôi bíu tóc anh mà giã bưng bưng, môi anh gõ tù tì vào lồn như chim gõ kiến kêu chép chép. Tiếng kêu có lẽ hơi to và rõ nên nghe bà chị thở dài ảo não. Bà muốn chết ngăn trở duyên tôi thì cho bà xí lắc léo luôn. Tôi rặn cho ra nước nhờn đậm rồi dùng miệng anh làm cái chày đâm tiêu giã vào cối chem chép.

    Anh cũng rên khe khẽ, tay vê xoắn lấy núm vú tôi rồi gục luôn hết cục cựa nút chanh chách vào cái lồn kêu anh ách. Tôi thấy bà chị vùng lên chắc là chạy đi tiểu, tôi cất tiếng kêu ối như là bị anh cắn đau tệ.

    Tôi chỉ muốn rinh rich cười mà không dám. Thử xem bà chị lì cỡ nào khi muốn vợ chồng tôi kiêng khem chuyện hạnh phúc lứa đôi. Anh mải lo hôn, bú, nút nên không chăm chú để ý, còn tôi chờ lâu thật lâu mà vẫn chưa nghe bà chị bò vào. Chắc là bà bị lên cơn đái rắt, rặn không ra cũng nên.
    Tôi vật cho anh cuống cuồng thì tôi ghé sát tai anh rủ rê : anh trèo lên người em đi, em cảm thấy rạo rực quá. Anh cũng ríu cả người còn gì vì khúc củi dấu trong quần anh càng lúc càng đâm hùi hụi.

    Anh còn làm mẽ nên tôi phải lục cục lôi sấp anh lên. Tôi phụ tuột quần anh ra và anh hăm hở đâm một cú thấu mây xanh làm tôi muốn rú lên vì nhói. Anh sợ tôi la toáng nên bịt miệng tôi lại mà nài nỉ : anh mới xé rách cái màn che trong người em, đau một tị nhưng xong rồi.

    Lan man trong ê ẩm tôi thấy anh đâm lùi xùi vào cái lỗ, cơn đau i ỉ nhưng còn xen cả niềm thống khoái thật là lạ. Tôi tưởng đang được anh đưa bổng lên thiên thai, nơi đó trời xanh bát ngát và tiếng ca lanh lảnh. Tôi hả hê dạng hai đùi ra cho anh giã phành phành.

    Cũng may bà chị còn lo trị bệnh táo bón, chứ không bà nghe vợ chồng tôi giã gạo chắc bả bưng mông mà chạy té re.

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!





    Last edited by Congtu; 09-19-2008 at 02:07 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng 4

    GIẶC BÊN NGÔ CÔ BÊN CHỒNG

    Tác giả: Thoong

    Phần 4

    Lúc hăng lên tôi nghĩ đã ôm thốc được anh lên đặt nằm đè trên mình, nhưng nhìn lại thì thấy không phải. Anh chỉ nằm nghiêng từ phía sau đâm của nợ vào húm tôi theo kiểu úp thìa thôi. Tôi hơi bực, ghé tai anh hỏi nhỏ sao lại vậy, anh thỏ thẻ : đèn sáng thế kia nằm lên nhau coi sao tiện.
    Tôi cũng đành, vì thương anh mà hăng làm cho đã nư, anh đã nhát thì tạm thế này cũng được. Cốt để anh được thỏa mãn vì cả đêm qua sật sừ với quần áo tôi chả xơ múi gì hết.

    Nào dè ông chồng tôi cũng đáo để. Thằng em anh rúc lia chia vào lỗ tôi, còn hai tay anh từ phía sau choàng vòng qua bóp nghiến hai vú tôi mà nắc. Cái đòn tay của anh nóng hồi, nó hơi bự bề ngang nên vùi vào lỗ thì thôi, kéo ra cọ lệt sệt cả lên khe mông làm tôi thêm nhộn nhạo.

    Xem ra anh cũng quỉ quyệt lắm, dùi thì nắc, tay thì mò mà lưỡi thì rà rà vào gáy tôi làm tôi đã nhột lại sướng bạo. Anh nào có bóp vú thôi, hai ngón trỏ anh lại búng tê tê khiến cả quầng lẫn núm vú đều sưng xỉa lên hết.

    Những sợi thần kinh tụ ở đầu vú làm cho bao nhiêu tế bào trong người tôi đều bị dựng cổ dậy. Anh đâm, anh vùi thiếu điều tôi đã nén không rên lên hừ hử mà cái cách anh gõ hai núm vú làm tôi bấn vô biên.

    Nhác nghe không thấy bà chị trở mình, tôi bật hít hà và rên lên cho đã : em sướng quá, anh ơi. Thấy tôi bạo miệng, anh vôi lơi bớt một tay bóp vú để chặn không cho tôi nứng phát ngôn bừa bãi. Tôi sướng quíu cả người, chỉ muốn quay lại cắn anh một phát cho sướng.

    Anh lại tưởng tôi hối giập mạnh nên lấy đà vít đầu vú tôi mà hẩy nắc tùm lum. Chỗ ấy giờ ướt tèm nhẹp nên khi anh đâm vào hay rút ra nghe lép nhép như gạo rang. Tiếng dù rất bé mà nghe rõ mồn một vì đêm khuya thanh vắng.

    Tôi nghe loáng thoáng tiếng bà chị khúng khắng ho phía bên giường bà cụ. Thì ra tôi ồn ào quá nên bà phải di tản chiến thuật sang nằm bên mẹ để khỏi bị vương vất ba cái trò nỡm của tôi.

    Biết rõ được vị trí của địch, tôi chẳng còn e dè nên nói vừa đủ cho anh nghe : nhà leo lên em đi cho thoải mái để em cũng được thư giãn. Chứ nhà lụp chụp thế này em vừa tê vừa chẳng ra sao cả.

    Tôi nghiệp ông chồng nghe nói vậy mừng húm. Đang đâm cùi cụi cũng phải rút ra, chao ôi lừng lững trông mà khiếp. Khẩu súng anh trông như cây láp xe tải dính loằng ngoằn mỡ dầu đầy, lại gục gục như gà bị cắt cổ.
    Tôi định đua tay ra sờ, anh không cho bảo nó đang hóc, em đụng vào dám ói ra lắm. Tôi sửa dáng nằm, bẹt hai háng ra, ánh đèn soi bưng bưng cái ụ đầy cỏ mọc. Giờ anh mới nhìn tận mắt cái hũ của vợ nên nuốt nước miếng liên chi.

    Tôi hãnh diện vì công trình nghệ thuật nên vểnh hai đầu chân ra và kiễng người lên cao cho anh nhìn đã điếu. Anh khè khè như rắn hổ mang và chợt đổ ập xuống chỗ vũng ướt. Tôi cảm rõ cái môi anh tru ra và rà cọ khắp lồn tôi.

    Ôi cái miệng như có răng cưa, như có dòng điện, chí vào đâu giật bắn cả người. Anh cạp cạp và húp sụt sụt làm tôi tưởng cọng rau, cọng cỏ gì cũng rụng rơi vào mồm anh cả. Tôi thấy tức anh ách ở hai vú nên bộp tay vào mà xoắn, còn háng vẫn dùng gót chân bứng cao lên để anh nhấm nháp cho ngon.

    Trông miệng anh dính bầy hầy, tôi muốn cười mà không dám cười. Tôi sẽ nhớ đời vì cũng nhờ bà chị ngẳng bắt để đèn nên đêm nay tôi mới thấy rõ người đàn ông quính xà lơ khi nhìn vợ trần truồng ra sao.

    Anh bú một lúc làm tôi rột rẹt cả húm, nghĩ có cái gì ngăn trở cũng bong ra vì miệng anh hết trơn rồi. Và rồi anh lại lồm cồm bò lên mình tôi. Anh nắm lấy hai cổ chân tôi mở rộng ra và ở dạng quì gối anh đâm cậy gậy vào.

    Khúc dồi vừa đủ cứng chui thun thút vô sâu, ép mớ nước kêu lẹt xẹt. Anh đâm tới lút cán thì bợ lấy hai bắp vế tôi bắt đầu xàng xàng và giúi giụi vào. Tôi có cảm tưởng như bị ai thọc khúc cao su vào ngoáy vô tội vạ bên trong.

    Tôi phải cương mình lên chịu đựng. Khi thấy cái đầu nấm gõ binh binh vào vách nào đó thì thấy anh vặn người mà giập. Anh vừa giập vừa bảo : anh chạm tử cung em rồi, nắc sướng quá.

    Tôi cũng vừa nhận ra những cơn sóng từng lớp lớp chồng lên nhau vỗ vào khắp háng tôi. Không ra đau, không ra thốn mà vô cùng dễ chịu. Tôi lại vểnh người lên, dùng tay căng hai giò ra cho anh nắc.

    Loang loáng ánh đèn chui tọt vào ngực bụng tôi khi anh nhổm người lên hoặc cho tôi kịp nhìn ra cái chày anh ngoáy tít vào ra ở cái lỗ bòm bọp. Tôi nứng quá, quíu thằn lằn, người đời nói rất đúng. Quả như ai đang ngắt véo hay xỉa xói vào mình và từng đợt từng đợt dồn lên cao vút tưởng bứt thở mà lại hạ ngay được.

    Chỉ nghe óc óc tiếng thịt vỗ nhau, có lúc tôi tưởng cả nhà đang bị dựng dậy để cùng chúng tôi xẻ chia hạnh phúc. Tôi lại diễu giá lúc này bà chị cứ án ngữ xem sao, tôi mà không kêu toáng lên để bà chị tấm tức cho bõ ghét.

    Anh nắc lâu lắm, mãi vẫn còn cứng như thường. Tôi cũng bết bát nhưng thèm ăn hơn thèm ngủ, cứ nhướn cho anh giập thật khỏe. Cái cung giương mãi cũng phải căng nên khi buột tay chiếc tên bay ra thì dây cung phải chùng, anh nắc hoài có một lúc tôi thấy anh vơ vội vơ vàng bế xốc lên tôi giập như máy khoan đụng vỉa dầu, hấp tấp, hối hả, quầy quậy và mệt mửa mật xanh mật vàng nóng cả bên trong tôi.

    Tôi biết anh đã gục vì mắt anh dại đi, nét long lanh bay biến hết. Anh rũ như con gà, nằm đổ xuống bụng tôi. Rỉ rỉ chớt nhờn phún phún ra, hai mép lồn tôi giựt giựt, tử cung bóp mạnh, như cuộn thừng vắt suốt từ trong ra ngoài. Anh chới với ôm lấy hai vú tôi mà day như mong làm hạ cơn thở dốc.

    Tự dưng tôi thấy như cửa mình hẹp lại vì bị nêm bởi một cái cọc cao su. Tôi nằm mắt mở ráo hoảnh, đêm có lẽ đang trôi qua.

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!





    Last edited by Congtu; 09-19-2008 at 02:08 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng 5

    GIẶC BÊN NGÔ CÔ BÊN CHỒNG

    Tác giả: Thoong

    Phần 5

    Bà chị chồng gườm nguýt tôi khi gặp nhau sáng hôm sau. Tôi tuy mệt nhưng hả hê vì đã khiến bà cô bên chồng phải thua trận. Cho nên tôi cố tình trêu bà cô : đêm qua em chờ mãi không thấy chị vào. Chỉ định tắt bớt đèn để chị ngủ yên mà không biết ý chị ra sao đành phải để suốt đêm. Tháng này chắc tiền điện trả nhiều. Bà chị xí một cái và te te bỏ đi, chẳng nói chẳng rằng.

    Anh đi ra, âu yếm liếc tôi, tôi ngỏn ngoẻn gật đầu. Bữa ăn sáng tôi mời mẹ và chị, chỉ bà cụ ngồi vào bàn còn chị kêu nhức đầu không ăn. Anh đi làm lại sau mấy ngày nghỉ lo đám cưới. Tôi tiễn anh ra cửa và dí dỏm ghẹo : trông anh đờ đẫn vào sở chắc bạn bè trêu. Anh nhấm nhẳng : nói tào lao.

    Tôi ở nhà cũng thấy oải, cơ bắp gì lỏng lẻo hết, nhưng cái chỗ đó thì có vẻ dễ chịu. Chả gì nó cũng được ăn, tuy chưa no toái loái, nhưng cũng biết mùi đàn ông là thế nào. Nhớ lại những vuốt ve của anh vò vần trên đôi vú, hơi thở anh gờn gợn chân tóc mai ở gáy và những cú đâm uỵch uỵch ở chim, ôi sao mà lưu luyến tệ.

    Chưa gì chỉ mong chóng đến tối để lại được anh ôm ấp, cho thưởng thức cái món nhớ đời. Các cụ nói rất chí lý : lấy kim chích thịt thì đau, lấy thịt chích thịt nhớ nhau suốt đời. Hèn gì mấy con nỡm gào chồng như gỗ long đinh, như đất hạn chờ mưa. Chả hiểu mấy con nặc nô đọc ở đâu mà nói vanh vách chuyện vợ chồng lẻo mép đến thế.

    Tôi nghĩ bụng đêm nay chắc cho kẹo bà chị cũng hết còn muốn nằm gần chỗ vợ chồng, chẳng lẽ bấm bụng mà nghe chúng nó rinh rich giỡn nhau còn phải chịu những tiếng đâm chọc vào tai bấn loạn à.

    Nếu vậy, tôi sẽ xui khôn xui dại anh tắt ngóm đèn đi để anh thực sự tự nhiên mà đón nhận tình nghĩa vợ chồng. Tôi nguyện sẽ dâng cho anh hết chẳng chừa lại chút gì cho anh thích thú. Người ta bảo đứa con thụ thai khi vợ chồng gần nhau tuyệt đỉnh thường dễ khôi ngô, tuấn tú và thông minh, đĩnh ngộ. Tôi hứa sẽ cho anh những đứa con như thế.

    Bởi vậy tôi nôn nao cả ngày, có lúc thẫn thờ nhớ anh vô biên. Các bạn có thể tường bậy là tôi nhớ đến cái vật gì đó của anh làm tôi ngất ngây sướng nứng nhưng không phải chỉ có vậy thôi. Vợ chồng chỉ cần nhìn nhau, bẹo má nhau hay cầm tay cầm chân cũng đủ tràn trề hạnh phúc, cho dù có nhớ cái này cái kia của nhau cũng nào có sai bậy gì đâu.

    Nhớ lại đêm qua, lần đầu nhìn thấy của lạ đàn ông, tôi hết sức sửng sốt. Nó lầng lẫng một đòn, sần sùi gân guốc, cái đầu loe loe hùng dũng, chùi chũi như cục than nóng hổi, nghĩ dí vào chắc cháy bỏng thịt da. Vậy mà khi anh đâm vào người tôi lại thấy êm ru bà rù mới lạ. Nếu đừng bị anh cố xé rách cái màng chắn thì chắc trọn vẹn hứng tình. Lúc đó, tôi có hơi rát thốn lên tận đỉnh đầu, nhưng rồi hạ liền xuống, anh giập thêm vài cái chỉ còn hơi tê tê, sau đó thì tôi thấy sướng.

    Cái sướng tiệm tiến tràn vào, lù lù ra đó và tỏa lan khắp các đầu dây tế bào, lăn tăn như đám mối mọt, ồn ào như kiến như ong, châm châm như muôn ngàn mũi kim đâm chịch. Tôi không sao kể rành rẽ cảm giác thực sự, nhưng rõ ràng tôi sướng rực lên. Chỗ đó bị xỉa rào rào, mũi khoan đâm thủng mà chẳng gây đau đớn chảy máu gì hết, chỉ âm âm như cái nọc đóng vào quả mít cho chóng được ăn.

    Tôi lao xao đón những luồng sóng nứng khoái ùa tới tấp vào. Anh gượng nhẹ mà sao làm tôi vẫn thấy xôn xao, lúc ngưa ngứa ở chim, lúc lăn tăn nơi hai đầu vú, người tôi căng lên từng chặp. Anh thì nắc, lại bóp luôn hai vú mục đích để chỗ này bù khuyết chỗ kia, anh càng đâm thì khúc thịt của anh càng dẻo, hai mu mút chặt khít khao.

    Chính anh cũng phải kêu lên dù chỉ để riêng mình tôi nghe : lồn em bót quá, anh đụ muốn sướng tê. Tôi mắc cỡ mà thích vì anh có yêu mới tán khen vậy. Đàn ông sao tham tệ, đâm giúi giụi vào người đàn bà vẫn chưa xem là đủ, anh nắc còn ì ạch lôi chân tôi gác nạnh lên để đâm vào sâu hơn.

    Anh choi choi không nghỉ, nhấc chân chưa khứng thì lại buông bỏ để chộp bóp vú tì tì. Làm như chỉ dọng khan sẽ thiếu thiếu làm sao đó. Trước chưa lấy chồng, tôi vẫn nghĩ cái húm là của các ông, còn hai vú là thuộc về nhóc, ngờ đâu nhóc chưa rờ thì bố đã muợn chỗ mò bóp đã. Hèn gì các cụ than bị chồng hở đâu bóp trộm vú vợ đó, tôi nghĩ là các cụ đùa dai.

    Nay lấy chồng mới biết chẳng có gì thực sự là thuộc về mình. Làm như các xếp bỏ tiền cưới vợ là đã thành chủ nhân thân xác của các bà. Muốn bóp thì bóp, muốn bú thì bú, muốn sờ thì sờ, muốn vê thì vê, thậm chí mình đang bận bỏ mẹ các xếp lên cơn cũng lôi xoành xoạch xin ứng tí tiền còm cái đã.

    Không cho thì các xếp nhăn như cái bị rách, còn cho thì mệt bỏ bu. Cơm khét, cá cạn, bếp tắt, dầu bùng là cũng tại các thầy cả. Đang nấu nướng cũng bắt để đó vào cho các bố du dương. Nhất là các bố vừa đi đâu xa về, thấy vợ là như người sắp chết đói, vừa lôi vừa tuột, bất kể ở đâu cũng đè ra leo lên giận ọp ọp đến khi tóe nước tóe đái ra mới chịu. Trách gì đít bà nào thịt cũng độn rất dầy vì ma xát với gỗ, đất, xi măng, vải, bảo sao không bị tà vạy hết ráo.

    Thế mà các ông có thấy chán đâu. Lơi lơi vài hôm chưa chọt chọt được lồn vợ, ra ngẩn vào ngơ như người mất hồn. Vợ thấy tội hé quần ra là các bố lủi vào như chuột nhắt. Mồm miệng hôn hít, luỡi liếm, tay xoa, hết bành lại kẹp, rúc rúc như chó, xỉa xỉa như ong, làm cho nhụy rữa hoa rơi mới hí hửng khen ngon khen ngọt.

    Thật chán mớ đời, thế mà cả trai lẫn gái mê gì mê dữ. Đàn ông mà thiếu đàn bà thì ủ rũ lù dù, còn gái cỡ hâm đi hâm lại hay băm tới băm lui mà còn “ chống ề “ là long đong như phản gỗ tróc đinh, như nóc nhà bị dột, như tổ kiến bị tràn. Các chị cong cớn chạy long tóc gáy, cuống cuồng sợ trễ chợ, cứ ngắm mấy con ngựa vía bạn tôi hay bà chị của anh đủ rõ.

    Đám bạn còn đỡ vì vú vê chưa khô nhựa, lồn đít no căng, lại nữa chúng có thòm thèm thì vật đùa nhau ra cũng tạm. Không được tay đàn ông thì tay bạn gái bóp móc nhau cũng ô kê. Còn bà chị anh suốt ngày ru rú trong nhà, ngực thẳng băng, đít lép xẹp, chẳng ma nào rờ nên ghen lồng ghen lộn với em dâu là phải.

    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!





    Last edited by Congtu; 09-19-2008 at 02:09 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng 6

    GIẶC BÊN NGÔ CÔ BÊN CHỒNG

    Tác giả: Thoong


    Phần 6

    Sáng ra, bà chị chồng chĩa mũi dùi nói kháy tôi khi chạm mặt : hôm qua chắc mợ vui nên thức quá khuya. Bà không đả động gì đến cậu em, làm như mọi đú đởn chỉ một mình tôi có thể tự taọ ra được. Thây kệ bả, bả đã nhằm tôi thì tôi cũng phá bả lại cho biết mặt.

    Tôi nói : kể ra thì có lấn cấn lúc đầu, nhưng sau đó thì êm hết. Có điều tụi em lo nói chuyện quên khuấy đi, đến lúc nghe tiếng chị khúng khắng ho bên giường mẹ mới biết là quá khuya, e làm chị khó ngủ. Em bảo anh ấy thôi nhà ngủ đi mai còn đi làm, nhưng anh ấy đòi nán nói chuyện nữa.
    Bà chị hứ một cái nên thân, và lầm bầm : nằm ở đó để nghe hai người rì rầm bố ai ngủ được. Vả lại nghe mẹ kêu đau mình nên tôi phải vào xem cụ có sai bảo gì đêm hôm. Tôi nhận ra ngay lối thua me gỡ bài cào của bà chị. Tôi xí xóa cười trừ : đấy, chị xem dâu với con chả nên tích sự gì hết, chị đừng chấp em, hôm nào mẹ cần chị cứ ới em một tiếng là em sang chăm cụ ngay để chị ngủ.

    Lần này thì bà nguýt tôi một cái dài thầng lẫng. Tôi nghĩ trong đầu : bà tò mò tọc mạch lắm thì người khô đét dần đi như con mắm. Bà chị cũng tránh đôi co nên lảng đi. Tôi vào buồng tắm rửa ráy, cố tình xóc cạo nạo vét lớn tiếng cho bà chị tức lộn ruột.

    Cả ngày dềnh dang, chiều đến gần lúc anh về, tôi vội tắm rửa và xe xua một chút, gọi là chuốt lục tô hồng để giữ bo bo ông chồng bên tôi. Bà chị xem chừng ghét cay ghét đắng, ra vô lườm nguýt, bĩu dài môi như khỉ.

    Càng ngày tôi càng ranh mãnh chọc bà, lượn là tấm quần tấm áo thật hớ hênh, mỏng dính. Bên trong còn cố tình quên cái lót để cho mát mẻ con người. Điều này có lợi hai ba đằng ấy chứ, một là bản thân thong dong chẳng bị vướng víu, hai là để bà chị thấy của nả tôi mà hậm hực trong lòng, ba là để anh có cọ quẹt tí ti cũng tiện vì các bố đi làm suốt ngày, ông nào chẳng mong về sờ vợ một tẹo.
    Dạo này hai vú tôi bị anh rờ bóp kinh khủng nên vừa to, vừa nở, vừa nặng lên. Anh tưng tưng trong lòng bàn tay khen là như cục thịt bò phi lê mềm dịu. Nên khi gặp hay đi ngang bà chị chồng, tôi luôn cố ý đưa tay ra sau vén chân tóc gáy để hai vú tôi chìa căng ra cho bà chị xốn con mắt mới ưng.

    Lúc tắm rửa, mới loáng thoáng nghĩ lát nữa anh về thế nào cũng vờ hỏi han và soạng tút suỵt, chưa gì hai đầu vú đã cứng giòn. Xối nước ào ào chúng vẫn không chịu lặn, lại còn như xưng xỉa nhiều lên. Đến nỗi tắm táp xong cả đỗi mà hai cái núm cứ đội áo chìa ra ngoài. Lúc tôi ưỡn ngực càng coi ép phê dữ.

    Bà chị không hoạnh họe được xa thì càm ràm gần, nói bóng nói gió, chửi chó mắng mèo kiểu : ba con ranh, ăn no rửng mỡ, nheo nhéo suốt ngày, lượn ra lựon vô, ba cho nhịn vài bữa là hết nhong nhỏng làm mẽ.

    Tôi biết thừa bà chị cay tôi, nhưng làm cho bà căm không gì bằng cứ cố dây vào bà cho bõ. Tôi xề lại hỏi ý : chị xem hộ em mặc cái áo này có hợp không. Vừa nói tôi vừa cởi béng cái đang mặc trên người để thử cái cầm ở tay.

    Bà chị nhìn hai cái vú tôi lù lù như ụ đất thì choáng mắt nên gạt phắt ra : dào, mợ muốn hỏi thì chờ cậu nó về mà hỏi. Đàn ông người ta mới có con mắt nhìn đàn bà, tôi làm gì biết mà ý kiến với ý cò. Tôi dằng dai thay đổi hết cái này sang cái khác, chạy đi lấy cứ để vú mớm lòng thòng, bước đi rung rung tận lực.

    Bà chị tuồng như lơ mà mắt thì dán chặt vào vú tôi. Có lẽ trách thầm sao ông trời bất công để người thì nẩy nở dài dư, người thì xẹp lép như tấm ván nứt. Tôi còn định trêu bà chị ướm nhờ xem hộ luôn cái quần, nhưng thấy bà xua như xua tà thì để nán lại sau hẵng hay.

    Việc này chắc bà chị đều mách lại với cụ nên thoang thoảng cụ có càm ràm tôi : đành nhà toàn đàn bà nhưng vẫn phải giữ ý giữ tứ, nhỡ còn có khách bất chợt đến chơi. Tôi biết cụ nửa binh con đẻ, nửa tội nàng dâu, nhưng phận con tôi không dám cãi, chỉ im im xin nhận.

    Tuy vậy, tôi rình chờ lúc bà chị làng xàng nằm nghỉ cạnh chỗ trăng mật của tụi tôi là tôi lọp xọp thay quần thay áo để tiếng lụa vải xì xọt kêu vang cho bà nhức đầu mới bõ. Y như rằng bà chị đang nằm ngoe nguẩy ngồi dậy bỏ đi, càu nhàu cửi nhửi : đến ban ngày cũng chả nghỉ ngơi gì được. Tôi rúc rich cười thầm.

    Trăm lần như một tôi đề nghị dọn ra ở riêng, anh đều xà lơ nói còn bà cụ anh là phận trai không làm thế được. Tôi đem chuyện chị tị nạnh kể với anh, chỉ nghe anh thở dài góp ý : các bà cô đơn hay khó tính khó nết, em nhịn đi một chút.

    Tôi cũng nhanh ý, chờ anh nằm lên bụng thì mới ỉ ôi nài xin. Anh đang quần tôi như quần ngựa bỗng mất trớn, tôi biết anh bực nên vả lả cho qua và ngọ nguậy để anh trở về với cuộc vui đang bỏ dở.

    Đàn ông chóng giận chóng lành, chuyện gì gay go tới đâu mà anh đang lồm cồm trên bụng vợ cũng lướt đi rất lẹ. Còn nói gì khi tôi mở lời là đã cụ bị lôi hai tay anh ập lên đôi vú tôi trước đã. Tôi nhăn nhó mè nheo kêu vú lạnh hay bị bỏ quên gì đó để anh xiết bóp, ghé mồm bú thì mới giở quẻ.
    Thành ra khi anh đang nắc ắc ê, nghe lời tôi không xủi gậy nữa thì tôi lại kêu : ư, anh đang làm em đê mê lại lơ làng, em hổng chịu à nhen. Thế là anh phải xàng xàng bóp măn hai vú và từ từ nhún tới nhún lui.

    Lúc đó tôi nín thở ngậm miệng dồn hơi ứ xuống hai mu, kẹp thít lấy cây gậy của anh, đồng thời lắc mông, xàng đít để hai thứ quyện bót lấy nhau. Tôi vận dụng hết sức bóp cái lỗ để vắt khúc gân dài của anh từng khấc một suốt từ trong ra ngoài, tôi thấy anh nhổm tới như vừa chạm cái gu trên yên xe.

    Thế là anh cuống cuồng bóp mạnh hai vú tôi và lòn tay xuống xiết lấy lưng tôi mà nhổm nhổm nhảy lò cò, đảo vung vít cái chùy vô cái lỗ bẹp bẹp. Tôi biết anh sướng nên tuy mỏi cũng cố nạnh hai bàn chưn thốc háng lên cho anh hưởng tối đa sự ma sát.

    Anh lụp chụp hối hả, thứ gì cũng muốn mà tiếc chỉ có hai tay nên khều khào bá lấy bả vai tôi kéo giùn xuống mà phạng, mà giập, mà giã, mà xáng, ào ào như cơn bão cấp 5 hoành hành tàn phá bất cứ vật gì ngăn cản.

    Tôi cũng giống như dây cung đang bị căng ra, một là tên phải phóng mạnh, hai là dây phải đứt, giùng giằng cả hai xem ra không ai chịu nhịn ai. Tôi muốn thét lên như kẻ rồ, còn anh phom phom như người trèo núi.

    Anh làm hăng quá, hai đùi tôi bị quậy tòm lom, lại thêm cái tiếng lép nhép càng lôi cuốn cả hai còn bao nhiêu láng đem ra đặt gọn. Anh nắc bưng bưng, ì ạch thở, vít vai chán thì rút bàn tay ra xục mò vú, bóp méo mó đã thì bợ lấy mông để kéo sát vô, ôi chao tôi tưởng cái đầu dùi của anh làm vậy chắc thủng tùm lum ở trỏng.

    Nào dè không hề hấn gì mà lại còn cho tôi thấy hăng và ríu cả người lại. Đến khi anh thở hộc ra, gục luôn lên ngực tôi thì trông anh thậm tệ như con nọc vừa xài xong con nái hết tỉ. Anh không còn nhấc mình lên nổi, trong người tôi phùn phụt như có vòi nước nóng xả hết ga, nó đâm loàng nhoàng vào thành vách gì ở trỏng.

    Háng xìu rồi mà hai vú vẫn tức làm sao, nó lăng xăng khiến tôi không tả rõ rệt, lúc thì ví bị bầy mọt đục ruỗng, lúc lại như cánh đồng bỏ ngỏ thênh thang. Lâu lắm mới nghe anh lí nhí : em làm anh muốn ngắc ngư. Tôi khuyên anh đừng nói gì hết mà chỉ nên đưa tay đặt lên vú tôi mà nhắm mắt ngủ đi.

    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng 7 (Tác giả: Thoong)

    GIẶC BÊN NGÔ CÔ BÊN CHỒNG

    Tác giả: Thoong


    Phần 7

    Tẩy được bà chị chồng ra khỏi lãnh địa du dương của vợ chồng, tôi lấy làm hí hửng, nhưng anh vẫn áy náy. Anh thỏ thẻ với tôi : mình làm quá khiến chị khó chịu, phải bỏ vào nằm cạnh mẹ. Tôi nói dỗi với anh : vậy thì anh cưới tôi về làm gì, chả lẽ anh rước tôi về chỉ để nằm khan bên nhau vậy thôi.


    Anh chống chế : nhưng mà mình có đôi, có bạn còn chị thui thủi một mình. Tôi đã điên tiết lên, muốn gắt om. Nhìn vẻ mặt thiểu não của anh tôi cố nhịn, song phải nói cho anh hiểu : chị ấy sống một mình là vì không ai vời đón, nào có phải lỗi tại anh hay tại tôi. Còn anh lấy vợ là lấy cho anh hay lấy cho chị. Cưới nhau thì phải ăn nằm, trong hạnh phúc có rên rẩm hay biểu lộ khoái cảm là điều khó tránh. Anh còn sức, em còn trẻ, sao ta lại dấu diếm niềm vui của nhau.

    Anh nói vậy mà tối đến xun xoe còn hơn tôi nữa. Anh định tắt phụt luôn đèn, tôi phải ngăn vì lẽ nếu bóng tối phủ trùm tiếng động dễ vang. Con người nhiều tưởng tượng càng thêm lấn cấn. Anh hỏi tôi phải làm sao, tôi đề nghị anh nên sắm ngọn đèn ngủ, đêm đêm có tí ti ánh sáng cũng đỡ gây bức xúc cho mọi người.

    Từ đó, đêm nào vợ chồng tôi cũng hả hê với chuyện truyền giống. Anh quả cang cường, hối vợ như hối đi ăn tiệc. Cơm nước xong, bà chị rút vào buồng cụ, tôi lãnh việc rửa chén bát. Anh kề rề đến phụ vợ mà có làm nên cơm nên cháo gì đâu. Trái lại còn lăng xăng làm bận tay bận chân tôi không ít.

    Rửa được cái nào anh giành đem úp mà tay chân anh lọng cọng đặt chất sứ khua inh cả lên. Trông trước trông sau chẳng thấy ai, anh mò mò bóp vú tôi xoẹt một cái. Biết tính anh nên ở nhà tôi cứ để trống lổng bên trong, vậy mà anh lụp chụp chẳng ra sao cả.

    Tôi bực cả mình mắng mỏ : sờ vợ mà như đi ăn trộm. Anh ngại gì chứ, vợ chồng ai chẳng nghịch ngợm nhau, anh cứ tự nhiên, dẫu ai có thấy cũng hiểu. Thậm chí tôi đã để ngỏ hai đốt khuy áo để tay anh tiện luồn vào sờ mà anh vẫn lật bật đến tội.

    Nói mãi, chỉ bày mãi không xong, tôi phải hấp tấp rửa quáng rửa quàng rồi lôi anh tuột vào giường. Tôi cáu kỉnh cởi áo và bảo anh : đây, mời cụ mằn cho, ai đến cản ngăn gì cho cam.

    Anh nhũn nhặn đưa hai tay ấp lên vú. Ánh mắt anh trông đáng thương cách gì. Anh day day mỗi cái vú, xe xe cái đầu cho chóng nở, hít hà hôn ngửi lung tung. Tôi quên béng giận dỗi, nằm phịch ra như heo mẹ để bầy con leo tranh ngậm vú.

    Anh lồm cồm bò lên, ép hai vú cho căng và dùng môi rà cho núm vú vón lại. Môi anh khô ri ri trên núm vú gây cảm giác lê thê gờn gợn. Tôi rùng cả người, hai đầu vú cứng dần.
    Anh hít thêm vài cái rồi thi nhau dùng miệng mà liếm và bú từng cái vú. Anh vùa bú vừa bóp để vú thon nhỏ lại, rồi cố nhét đầy họng mút chụt chụt. Những đường gân dồn tụ máu nghe chay rần rần trong tôi như người có sữa. Anh bú day vì mùi thơm tỏa ra làm anh choáng ngộp. Anh hành hai vú tôi như nhồi bột, nhồi banh.

    Tôi phải ưỡn người cao mới thở được. Nào dè hai vú càng đội căng làm anh càng háu ăn bú bóp. Thỉnh thoảng anh lại hăng tiết vịt cắn một phát vào đầu vú làm tôi nhẩy nhổm, anh vội vàng nhả ra dùng tay xoa hai núm xin lỗi huyên thuyên.

    Về ăn ở với nhau đã quen, tôi bỗng nẩy ý muốn tận mắt nhìn và nghịch cái món của đàn ông xem thế nào cho biết. Tôi không nói ra miệng mà chỉ lựa thế để anh cho phép tôi làm. Mục đích của tôi để có đủ chi tiết hầu bắt bẻ mấy con bạn nặc nô xem chúng nói tía lia chưa chừng chẳng trúng chẳng trật đâu cả.

    Anh đang nghịch bú, cắn, liếm, hôn hai vú thì nghe tôi than mệt nên doãi ra. Tôi lè nhè xin cho nằm nghỉ một lát rồi anh lại nghịch lại. Anh tin lời, nằm dài người, tôi len nằm gối đầu lên ngực anh nũng nịu.

    Anh nằm im nhìn lơ đãng đâu đây, tôi gác một chân lên đùi anh và hôn anh đắm đuối. Anh có vẻ khứng chịu vì mắt nhắm lim dim. Tôi vừa hôn vừa xoa ngực anh gây cảm giác vuốt ve đằm thắm.

    Từ từ tôi kéo bàn tay xoa lên hai bên hông và da bụng anh. Tôi thấy anh hơi rung động. Tôi tiếp tục xoa nữa, đến khi nghe anh thở nhẹ hắt ra, tôi mới lần mò đặt bàn tay lên chỗ nổi u ở giữa háng.

    Anh giật thót mình, định co chân lên, tôi phụng phịu hót vào tai anh : cho em sờ một tí. Anh chỉ còn mặc độc cái sịp nên bị tôi kích thích, khẩu súng anh giương cò hết cỡ. Cũng may chiếc sịp giữ lại chưa đến nỗi bung dựng lên, nhưng trông cũng gồ ghề ra dáng hết sức.

    Tôi đằn chân giữ anh nằm yên rồi bạo lòn tay vào trong sịp nắn bóp khúc thịt gân nóng hổi đó. Anh có vẻ ngạc nhiên, chính tôi cũng hơi e thẹn nên giúi mặt dấu vào gần nách anh.

    Tôi thọc được tay chạm vào khúc gậy thì đằn vuốt từ trong ra ngoài. Da tay tôi lướt tới đâu anh cứng người ra đó. Tôi nghiệm cũng dài ra ra phết, tôi mằn mằn thăm dò và khi lòng bàn tay sờ trúng cái đầu nấm của anh thì nghe anh thở phào kêu nho nhỏ : ối.

    Tôi biết anh sướng nên dùng mu bàn tay lách tuột cái sịp ra, trong khi gan bàn tay vẫn bóp nắn không cho anh xao lãng tâm trí.

    Con buồi anh bị lôi ra khỏi chỗ nằm thì bật dậy, tôi liếc nhìn xuống thấy nó đang gật gù say ngủ. Tôi nắm cả đùm mà bóp mạnh làm anh kễnh người lên, buồi anh căng dài ra một khúc.

    Tôi suýt bật cười : ngữ này trông đáng sợ vậy mà sao nó chui vào người bà nào thì bà ấy ngốn hết mới ưng. Tôi thúc gan bàn tay ở hai dòn dái anh mà nạp tựa người ta nạp thuốc bồi trọng pháo. Họng súng anh nghêu ngao dò ngắm tứ tung. Tôi lại bóp, anh giật giật người, ô hay từ màu đỏ nó đang chuyển dần sang tím tái.

    Tôi thu cả hai tay bụm lấy dái anh, một tay thì xoa cà lên đầu nấm còn một tay thì bóp dưới hai hột, anh ngúc ngắc như cà cuống bị nặn lấy chất cay. Tôi thấy anh bật cao người lên thì biết anh thích được bóp như thế.

    Tôi vẫn bóp nhưng lồm cồm ngồi dậy, trụt thấp xuống để vừa tầm với buồi anh. Tôi vọc phá và nhìn lom lom vào đó. Đầu nấm anh hơi lầy nhầy rịn keo, tôi khẽ nhấc bàn tay lên thấy có sợi tơ vương theo như tơ nhện.

    Anh hít hà trong mồm. Bất thần tôi há miệng nhét luôn khúc buồi anh vào mà hóp má nút. Lần đầu tiên tôi thấy mình bạo vậy. Cũng tại ba con ngựa bà xúi khôn xúi dại bảo là bú cặc đã lắm mày ơi. Tôi mút như mút que cà rem, anh nẩy đít lên lên xuống xuống.

    Miệng tôi hóp lại, hai môi bo lấy cu anh mà thút thút kéo vào ra. Anh quính lên vơ quào hai tay lượn là. Tôi cũng thấy vui nên xục xục ào ào, có chất gì tứa ra trong miệng nghe mặn mặn.

    Có lúc tôi cong hai ngón tay như cái vành bật da qui đầu của anh cho buồi lõ hết ra và tôi đẩy đưa lưỡi, mím môi cọ cho anh cái nào cái ấy sát rạt. Anh lụp chụp mò kiếm hai vú tôi, nhưng quơ quơ mà không trúng.

    Anh luôn vặn người lật đầu qua lại như luyện võ. Tôi bú mút một hồi thì anh kêu lên : em nằm xoay đầu đưa lồn cho anh bú, chứ em chỉ lo bú cặc chắc anh điên mất, em ơi. Tôi cũng nghe mấy con đĩ bạn nhong nhỏng việc này : mày mà bú ông đến mức lão hết chịu nổi thế nào cũng van xin mày cho bú lồn.

    Cha đời mấy con đĩ, chẳng đứa nào có chồng mà sao chúng kinh nghiệm thế. Tôi phải chuyển người và anh lôi nhanh phụ vào để hạ cơn. Xoẹt cái đã thấy anh cạp và bú rúc nơi lồn làm tôi cũng bấn như anh chứ ít nào.

    Anh cạp, tôi cạp, nghe lúc nhúc mà vui.


    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng 8 (Tác giả: Thoong)

    GIẶC BÊN NGÔ CÔ BÊN CHỒNG

    Tác giả: Thoong


    Phần 8

    Đây là lần đầu tiên tôi đánh bạo dám cầm lấy dục cụ của anh bằng chính tay tôi. Trước kia tôi chưa hề nghĩ mình có thể liều lĩnh như thế. Lấy chồng chưa được mấy ngày mà người nữ dám hành động khiến anh sửng sốt cũng phải.
    Anh nhìn tôi ngạc nhiên, nhưng dần dần thấy cử chỉ của tôi vẫn còn lụp chụp, anh biết tôi tò mò nhiều hơn là từng trải. Từ sửng sốt, anh ôn tồn chỉ vẽ cặn kẽ cho tôi : em muốn nghịch dái chồng, em phải từ tốn làm từng bước mới tránh không làm chồng đau. Em phải gượng nhẹ ngay khi dái còn mềm, em nhẹ lôi sịp ra, lòn tay kê dưới cài vòi mà lay nhẹ cho nó cương dậy. Khi thấy nó vừa cứng thì em vòng gan bàn tay mà nắm lấy nó tuốt như tuốt lúa. Em sẽ thấy nó dài và ngỏng dần ra. Đằng này em nghịch nó thốn lên rồi giật mạnh sịp làm anh đau muốn chết.


    Tôi tỏ vẻ hiểu. Anh lại nói : muốn bú cũng vậy, em phải đặt cái đầu nấm lăn đi lăn lại ở môi, mục đích để hai thứ quen nhau. Nếu em thấy ở đầu lỗ chẻ rướm ra tí bọt nhờn, ấy là anh bắt đầu sướng, em hãy há miệng đút từ từ vào. Đút tới đâu em bặp bặp tới đó cho dái cảm thấy nồng ấm dễ chịu. Rồi chừng nó đã ngập sâu vào trong họng, em muốn nút, liếm gì cũng hay. Em sẽ thấy hai hòn dái rộn lên, em có thể bóp gây thêm nứng sướng.

    Anh tỏ ra kinh nghiệm có khác. Điều này anh chẳng hề dấu diếm từ lúc mới quen nhau. Anh vừa lớn tuổi hơn, vừa trải qua nhiều lần hiểu biết phụ nữ, ngay lần đầu bóp vú tôi anh làm hết sức như tình cờ mà thật ra đã sẵn có hậu ý. Anh khen cái áo tôi mặc, khen chất vải chọn khéo, khen cái nách chiết đẹp, khen cái bâu vén đúng, rồi mới rón rén xoa bên ngoài áo chỗ vú tôi.

    Bàn tay anh lượn là sơ sơ thôi, dường như không chủ tâm lắm. Vậy mà tôi rung động, tự mình nép vào anh. Lúc ấy anh hỏi dồn : em cóng hả mới ôm để che chở cho tôi. Tôi đê mê trước sự âu yếm trân trọng của anh mà quên luôn việc anh cởi khuy áo hồi nào chẳng rõ.

    Nghe sột soạt cái lót xục xịch nơi ngực, nhìn xuống thì đã thấy sợi dây ràng phía sau đã cởi luôn rồi, thả lòng thòng trống trơn sau lưng. Thế là anh đã tốc hai lúp đậy lên mà dùng lòng bàn tay vò xoa cả hai vú. Khi ấy tôi còn chống đỡ khỉ khô gì nữa, chỉ còn biết ngụp lặn theo trò phù thủy bóp măn của anh.

    Anh có lối nhồi vú thật tuyệt. Chả biết thật hư thế nào mà anh ôm hai vú mặt cứ dại đi, ngơ ngẩn. Đã thế miệng còn kêu nựng ư a làm tôi điên đảo theo. Anh nhồi hai vú muốn mềm đến chảy rã thành nước thì xuýt xoa mà kê miệng vô liếm bú.

    Ôi chao, giữa bộn bề lo toan, hồi hộp ngay đêm hợp cẩn mà anh bú khéo đến nỗi bao nhiêu sợ sệt bay biến ngay để chỉ còn râm ran hai đầu vú bị châm chích vì môi, răng, lưỡi anh cồn cào từng lúc. Tôi thẹn thùng là thế mà cũng bị khuất phục bởi những cú móc, đá của lưỡi anh phải vặn vẹo người mới chịu.

    Nhớ hôm đó bị bà chị chồng ám nên giá được rên lên cũng đỡ, đằng này anh cứ bú, cứ vê từng cái núm vú mà tôi cứ phải nín khe. Tức bực cách gì, Hai đầu vú tấy lên buốt quá cỡ, tôi tưởng nếu được anh cắn đứt ra còn đỡ cộn cạo hơn.
    Anh bóp măn ở trên mà dưới háng nghe chừng đã rịn nước gây ngứa ngáy. Hai bàn chân tôi phải ma sát vào nhau vẫn không ngăn nổi rạo rực lăn tăn. Tôi rúc vào anh dù rất sợ, tôi sợ bị phá trinh chảy máu và nghe đâu đau rát lắm.

    Nhưng mà hai bàn tay ma quái của anh làm tôi nổi gai khắp người. Anh bóp, anh bú đến hai đầu vú sưng nhức dữ dội. Tôi lúng túng co kiễng người mà cũng không xong. Còn đang tơ lơ mơ phiêu du ở nơi vùng trời nào đó thì nghe lục bục ở lưng quần. Sực tỉnh đã thấy một bàn tay anh lọt gọn vào rồi và đang tìm tòi gì bên trong.

    Anh bóp vú đã kinh, giờ chui tọt vào lưng quần rồi mới khoắng bạt mạng. Anh xoa mớ lông xoăn tít, vạch gỡ nó tựa đang bắt rận và mở hai mu bằng những ngón tay ấm ấm của anh. Tôi nửa muốn khép đùi ngăn mà nửa lại muốn mở dạng ra vì những mũi đâm nhoi nhói.

    Anh vuốt dọc lại banh ngang, nghịch ngợm cái ổ thịt như trẻ nít. Anh nhấn nhấn vào cục nổi cộm lại day day nó ùm ùm. Thấy nước nhờn ứa ra, anh cong ngón tay lên mà xỏ vào lỗ xoay giáp một vòng, làm tôi phải bưng người lên vì nhột.
    Phần anh anh đằn vai tôi để móc vào sâu, phần tôi tôi bíu lấy bả vai anh đu lên để ngấm ngầm chịu cú móc chới với hành hạ trong người. Anh phải nói khẽ : ráng gồng mình chịu đi em, anh làm em sướng lắm, đừng rên rỉ cụ rầy và bà chị bực.

    Đúng vậy, tôi tựa bị nhấc bổng lên cao trên cái đu căng đõi, tôi chỉ sợ bị đứt vứt tõm xuống ê ẩm cả người. Còn anh thì giống người xô cái đu cho càng cao càng thích mới ghê.
    Anh khoắng, vặn tròn ngón tay còn xục xục vô ra không dứt. Tôi chao đao cố giữ mà như người đái tháo, nước tự nhiên đổ vãi ra. Anh càng nghe trơn càng xục mạnh, nhớt keo gì vỡ chảy tùm lum.

    Hai đùi tôi lúc này thập thò như lá quạt, dập dìu tựa cánh bướm. Anh phải đè giữ để móc cho tôi nứng tê gân. Tôi trân mình, dận gót chân uốn dẻo người, nhấp nhô thành lượn sóng mà không sao dập tắt sự chênh vênh nhộn nhạo khắp người.

    Đêm đó tôi ná thở vì anh. Bà chị nằm lù lù ra đó, anh cóc dám leo lên bụng tôi, chỉ gỡ gạc sờ mó, làm anh hốc hác mà tôi cũng mệt bò người. Tôi giận bà chị cách gì, vô duyên vô cớ bà phá đám tình vợ chồng tôi khốn khổ.
    Bây giờ đươc bú buồi anh tự do, được nắm chim anh ngắm nhìn đã mắt, tôi mới thấy điều gì thế gian nói đều trúng y boong. Chẳng hạn nghe kháo gái nào lỡ ngồi phải cọc thì không sao khép kín được cái lỗ nẻ như trước. Đi đâu hai chân cũng bè bè ra như bị vướng nọc trong người.

    Quả vậy, sau khi được anh giúi củ gân vào cho ngậm thì tôi nghiệm ra chỗ háng cứ đưa tới trước, dù cố khép chân thế nào vẫn xàng xàng như chiếc lá vông mở ra. Tôi hết sức sửa mà không xong là vậy.


    (Hết Phần 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 9)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng 9 (Tác giả: Thoong)

    GIẶC BÊN NGÔ CÔ BÊN CHỒNG

    Tác giả: Thoong


    Phần 9

    Thấy tôi cầm cu anh xục có vẻ lóng ngóng, anh biết là tôi không kinh nghiệm. Mặc dù được anh chỉ vẽ cách thức để vọc cặc sao cho khéo và bú cặc sao cho hay, nhưng tâm lý đàn ông vẫn khiến anh lên mặt trách móc tôi : anh nghĩ là em lù đù không dè em cũng tinh ranh ra phết. Em học ở đâu mà dám nắm buồi chồng bóp lia như vậy.

    Tôi thành thật khai ra với anh những lời bọn bạn nặc nô rù quến và bảo ban tôi. Anh cười khà khà : biết mà, các bà, các cô họp nhau lại là kể chuyện tục còn gấp trăm bọn anh. Toàn là đầu têu cho nhau những trò tai ác. Chẳng biết anh nói thật hay đùa mà anh nhắn tôi : trong số bạn em chắc là chưa ai có chồng nên lõm bõm chỉ nghe trên lý thuyết. Bữa nào có ai muốn học thực nghiệm, em dẫn đến đây anh chỉ tận tình cho.

    Tôi xụ mặt lên cơn ghen ngay. Anh cười hề hề nói : chưa gì đã chực đổ ghè tương ra rồi. Anh nói dẫn đến đây là để họ xem anh làm với em, chứ có phải anh cùng làm họ đâu. Tuy vậy tôi vẫn không vui, mặt vẫn đầy một đống. Anh gạn tới, tôi nói cho anh hiểu : người ta còn con gái, anh vật vợ ra để họ xem, chi bằng anh xơi tái họ cho rồi.

    Anh ra vẻ ngây ngô, tôi giảng luôn : anh nghĩ, vú lồn họ từ lâu nào có ai đụng tới, nếu có người ngấm nghé thì bọn nó có khi đã cưới hỏi trước em. Anh vật em, nhưng cái tay, cái miệng của anh ầm ào bợ, bưng, bóp, cắn, bú, liếm vào những chỗ nhạy cảm, bố ai mà nhịn được.

    Và ra vẻ sành sõi giữa bạn gái với nhau, tôi kể cho anh nghe : ấy, nghe tin em sắp lấy anh, bọn nó xáp vô đòi khám em trước. Đứa lôi tay, đứa vặt chân, em la nhoi nhói, chúng nào tha. Chúng hè nhau lột quần áo em, lột vứt cả xú xì nữa, em nhông nhông ở truồng, chúng giữ rịt tay em đè ngửa ra sàn nhà và tha hồ bóp vú, măn lồn làm em hết chịu nổi. Đấy là bọn quỉ đùa với nhau, còn hơi tay anh mò vào thì con gái nào mà không long càng, lở bánh.

    Anh cười toác miệng : gớm cô làm như gỏi sống không bằng. Ừ thì vú lồn đàn bà ai sờ mà chả rung động, nhưng có mặt anh, có mặt em, bản tính e thẹn của giới nữ làm cho các cô ấy đơ hết. Anh sờ, móc, cắn, bú, liếm hay nhay, day, ngoạm, nút thì cũng là ở vú lồn em thôi, chứ có khoắng vào họ đâu.

    Tôi vẫn cãi phăng phăng : ở đó mà anh nói họ điếng. Cái trò tưởng tượng mới hung hiểm gấp mấy lần thực hành quách cho xong. Em hỏi anh vú con gái phây phây, lồn con gái nung núc, chỉ mới tơ tưởng đến trai thôi đầu vú đã đặc quánh lại, nước rỉ trong quần. Bây giờ trước mắt lại thấy vợ chồng bạn đang móc bóp nhau thì họa họ là người sáp mới không bị ngả nghiêng.

    Thực ra, tôi nghe mấy con nặc nô bày thì cũng chỉ dám cầm cu anh vọc chơi thôi. Ai dè khi tay tôi lăn tròn trên cây gậy thịt, tôi nghe anh xuýt xoa như dẵm phải gai nhọn thì tôi thích quá. Tôi càng bấu chặt tay để thụt cái da bọc qui đầu làm anh hơi run bần bật, cặc anh thập thò tựa cổ rùa. Một tay tôi xoe tròn khúc gân, còn một tay tôi bụm luôn hai hòn dái mà thúc, mà giựt, anh phải hẩy người và bật kêu mới trụ.

    Thế là tôi mon men hít ngửi cặc anh xem sao. Cái mùi hoi hoi của giọt chất nhờn xón ra ở lỗ chẻ đầu dương vật anh làm tôi choáng váng. Tôi hôn vội hôn vàng và giúi luôn cả cây gậy gân vào miệng mà bú. Anh suýt bò lê bò càng vì lưỡi và mồm tôi bót cứng chim anh.

    Tôi đẩy miệng bao nhiêu thì cặc anh dài theo chừng đó. Nó đâm vùi vào hai bên má vốn đã được tôi hóp lại cho ôm khít lấy con cặc. Tôi vừa lách lưỡi nông cái lỗ đái của anh, vừa xục cho cái đầu nấm vươn tếu ra, vừa bóp cho hai hòn dái bèo nhèo khục khục, anh ghểnh người lên, túm lấy tóc tôi mà ép vào chim anh.

    Tôi không ngờ bú cặc lại gây sướng nứng tới vậy. Tôi thấy anh lật bật thì thích càng liếm, nút, bú anh đến ngộp thở mới thôi. Anh vớ choàng lấy hai vú tôi mà ngấu nghiến vặt, tôi đau càng cắn và nhay cặc anh thêm nữa.

    Anh giật giật người, chất nhờn hơi phọt ra, lần đầu tôi nếm khí của chồng nghe mặn mặn nên vừa lắc đầu, vừa xục mạnh cho khí rỉ nữa ra. Cặc anh vào sâu quá nên tôi không kịp kéo anh ra thì đã nghe phụt chất nhờn trôi tuột vào cuống họng.

    Anh sướng ưỡn cao người, một tay xiết vú tôi, một tay móc vào lồn ngoáy tít. Nào ngờ lồn tôi cũng đầy ặc nước, tôi nghe lép bép ở đầu ngón tay anh. Tội nghiệp, anh nứng mà không dám hả hê kêu cho đã.

    Anh lụp chụp xoay đít tôi mà vẫn không xong. Con cặc anh lúc náy trông ghê quá. Nó dài và săn như cuộn thừng, gân nổi lổn nhổn và tím tựa mào gà đá. Tôi nhìn anh loang loáng ánh long lanh, tôi thương anh cách gì.

    Anh đu dẻo ở hai cánh tay tôi và vít tai tôi xuống gần miệng anh lắp bắp nói : em dạng lồn ra cầm chim anh phết vào dọc theo cái lỗ cho anh sướng một chút. Tôi làm theo lời anh, tôi ngồi choàng hai chân ra và chìa cái lồn đúng tầm con cặc anh đang đứng ngỏng.

    Tôi rề rà kéo đầu nấm dọc lên xuống theo cái lỗ. Khi cái lỗ hẻ ở đầu cu anh chạm vào cục thịt lồi, tôi thấy anh rùng mình, tôi biết là anh sướng. Tôi cầm cứng buồi anh miết đi miết lại nơi cục thịt này. Anh càng rùng mình mà tôi cũng nghe thốn thốn. Tôi giặm đầu buồi anh lên cục thịt gõ boong boong. Anh lắc lư người theo khi tôi miết như thế.
    Tôi cũng thích nên cố cạ chim anh vào lồn. Bất ngờ anh ôm choàng lấy tôi dận một cái, cả con cặc anh chui tót vào lồn tôi. Tôi chưa kịp hiểu chuyện gì thì anh đã bíu chặt hai bên hông tôi mà đảo để cái lồn ma sát lên cặc anh.

    Chao ôi, trên trời có bao nhiêu vì sao tôi thấy đều rụng hết vào lồn và anh cứ ngoáy không cho lồn tôi hở ra một chút xíu. Cơn nứng làm lồn tôi trơn nhớt, anh bưng lấy hai bên mông mà lắc, xàng, nạo, xỉa tùm lum.

    Tôi giống con chó bị mắc lẹo nhảy đùng đùng trên đùi anh, con cặc đâm túi bụi vào lồn không nghỉ. Anh ở thế nửa nằm nửa ngồi, còn tôi giống người ỉa trịn nên hai tay anh giờ buông lơi để mặc tôi lết lồn lui tới mà lo vò bóp hai vú tôi, kêu rin rít trong miệng.

    Tôi nghĩ giá lúc này mà bà chị chồng nhìn thấy hai vợ chồng tôi thậm thụt nắc nhau chắc bả nổi điên không ít. Chẳng dè là kiểu chơi cóc nhảy này lại đâm sâu vào lồn tôi đến thế. Tôi sướng nên chống hai tay lên đùi anh lấy đà mà miết lết lồn tới lui.

    (Hết Phần 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 10)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!






    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Giặc Bên Ngô Cô Bên Chồng 10 (Tác giả: Thoong)

    GIẶC BÊN NGÔ CÔ BÊN CHỒNG

    Tác giả: Thoong

    Phần 10

    Anh nói với tôi giọng điềm đạm tự nhiên, song tôi lại thấy có chiều hướng như trách móc : em làm gay quá nên chị giận bỏ sang nằm với mẹ. Tôi lẳng lặng không nói gì vì dù sao tình ruột thịt vẫn nặng hơn người dưng khác họ là tôi. Tuy nhiên, tôi giả thiết nếu anh ở vào trường hợp của tôi, chắc anh sẽ không mạnh miệng mắng như vậy, có khi anh cũng chẳng làm khác chi tôi đâu.

    Cô gái nào khi lớn lên hăm hở lấy chồng đều chẳng mong được tự do sống với người mình yêu hoàn toàn hạnh phúc, còn nếu không thì cưới hỏi dềnh dang tốn kém làm chi. Chẳng lẽ cưới nhau về rồi nhìn nhau, nắm tay nắm chân là đủ. Chính anh đã tỏ ra bực bội, ké né ngay đêm đầu tiên sống đời chồng vợ, phải chăng cũng vì bị chị anh xú quẻ.
    Ngày trước bà chị còn trẻ, còn có hương có sắc, có thể bà đã chê ỏng chê eo những người tìm đến gạ gẫm bà. Thời xuân sắc qua đi, người ngợm quắt queo, nét thanh tân bị rũ sạch, bà giận mình, hận đời tìm cách ngăn cảnh duyên em. Xưa nghe đồn các cụ ngẳng chen nằm giữa vợ chồng con đã quá quắt, giờ bà chị còn hơn giặc bên Ngô bắt nê bắt nết em lẫn dâu, làm sao tôi chịu mãi cho xuể.

    Lại nữa, giả như tôi ngoan ngoãn, ngu ngơ để mặc anh đưa dần vào con đường thụ hưởng thì hẳn anh cũng chưa đến nỗi phải sửng cồ. Ngặt vì ba lời ton hót xúi bậy của mấy con bạn trời đánh làm tôi tò mò lấn tới. Đến lúc nhận ra mình bị ma mị lôi kéo đi quá xa thì ngừng cũng không xong.

    Anh tự hào từng trải nên khó chịu vì sự bạo dạn của tôi. Cũng còn may là miếng vải trắng được cụ và bà chị xun xoe sắp đặt, dặn dò đã đánh dấu sự trinh nguyên của tôi đêm hợp cẩn, chứ không chắc anh còn xỉ vả, hài tội tôi chớ chẳng chơi.

    Nỗi hí hửng của anh khi cầm tấm vải giương ra dưới ánh sáng đèn, mắt lóa lên sung sướng cho tôi thấy sự tự hào của anh lồng lộng. Điều này chứng tỏ anh là người đầu tiên đi vào đời tôi chứ không ngoài ai khác. Nên dù về sau tôi có tỏ ra phóng túng anh cũng tha thứ được.

    Nói nào ngay cũng tại tôi một phần. Khi tôi ôm mò chim anh, tôi thấy anh có mòi hứng sướng nên tôi bạo gan xấn xổ tới để anh được thỏa mãn dục vọng. Tôi nắm chim anh vắt ào ào như vắt miếng giẻ. Nhiều lần anh phải cuộn người lên khi bàn tay tôi xoe tròn khúc gân anh.

    Tôi càng quay khúc thịt thừa và nắn bóp hai hòn dái thì anh càng cuống quit dữ. Anh giật nẩy người và dạng rộng háng như hứng trọn bàn tay tôi. Đến khi tôi nghịch tinh bóp hòn dái anh thụt lên thụt xuống thì miệng anh há ra thường trực, không sao khép kín được nữa. Tay anh loạng choạng mò tìm hai vú tôi mà bóp véo kinh khủng. Tôi nghe nỗi sướng chạy rần rần thì tăng thêm đà bóp dái. Anh trợn trừng trợn trạo, ngáp ngáp thấy mà thương.

    Có một lúc tôi bóp anh nhuyễn quá, tôi thấy anh vin đầu tóc tôi vít xuống giữa háng anh. Nhìn khúc thịt thò dài lặc lè đượm màu tím tái, đầu nấm lo le ở mút da qui đầu, tôi chóa mắt, ù tai nên chẳng nghĩ xa nghĩ gần chộp luôn buồi anh mà đút ngay vào miệng.

    Một bàn tay tôi giữ chỗ da qui đầu tuột tới lui, trong khi để cái đầu nấm buồi anh thụt ra thụt vô nơi miệng. Chút nước nhờn mằn mặn bám nơi đầu buồi làm thành con tì con vị nơi lưỡi tôi, tôi nào còn biết ất giáp gì mà bú nút ọp ọp cho anh sướng.

    Anh hả hê vì được vợ bú cặc vậy mà vẫn hầm hừ. Anh trợn tròn xoe mắt gắt tôi : ai bày mà em biết bú hăng thế. Tôi lảng đi bằng cách bóp chặt hòn dái anh cho khúc thịt vươn dài hết cỡ ra, và tôi liếm gặm như người cầm miếng sườn ăn ngon lành vậy.

    Đó là lần đầu tôi hiểu ra sao bọn bạn tôi trầm trồ việc bú cặc. Quả thật nom hay ho đáo để, mình càng bú nút thì ông chồng càng lúng túng nhiều lên. Con cặc anh hết còn dịp thư giãn, màu tía trên qui đầu càng lúc càng đậm đen. Anh phải vội vàng lôi xoay đít tôi bú lồn mới giảm sự tức nhức.
    Anh bú lồn cũng làm tôi căng thẳng. Hai chân tôi cọ đạp loạch xoạch mà cái nứng vẫn tỏa ra khắp nơi. Lồn tôi lầy lụa khí mà anh vẫn mút nghe óc óc. Tôi độ chừng có thể bà chị cũng nghe rõ vì đêm hôm tính lặng mà lỵ.

    Tôi sướng nên bò lồm cồm trong khi hai đùi mở hết ga, anh rúc còn hơn gà con bươi thóc. Tôi đổ tháo nước ào ào, anh húp xụp xụp nào có bỏ sót giọt nào đâu. Thế mà cự thì anh vẫn cự.

    Anh bú lồn chán chê thì hét lên : mình để anh địt một phát. Tôi còn đang giở giăng giở cuội thì anh đã vật tôi lăn đùng ra và lóp ngóp bò lên bụng, cắm vội cắm vàng chim vào lỗ lồn mà giã bưng bưng.

    Anh đụ tôi, một tay lòn ôm vòng mông nhấc lồn lên cao, còn một tay thì đè vặt vú tôi đau muốn chết. Thế còn đòi hỏi gì nữa. Anh được sờ, được bóp, được tôi bú cặc anh giờ lại đụ phăng phăng, nhất trên đời mà còn kiếm chuyện.
    Bao lần anh gặn hỏi, tôi thành thực đem việc mấy con bạn mớm ý, anh la toáng lên : chơi với bạn tốt chẳng chơi, đánh đám với mấy mụ trời ơi đất hỡi nên ranh ma quỉ quái. Tôi cản ngăn anh vì chúng còn đàng hoàng, có điều chị em giúp nhau để tìm ra sướng khoái, sao anh lại cực đoan lên án họ.
    Anh ấm ứ xem ra bực mình. Anh nổi vặc nói càn : bữa nào cô bảo từng đứa đến đây tôi sẽ giúp chúng cho để hết ấm ức. Tôi nổi sùng chẳng e dè gì nữa : anh làm như họ ế đến nơi, lồn họ chắc là teo cả lại phải nhờ anh thông mới lọt chắc.

    Anh thấy chỗ hớ của mình nên lầm bầm : chứ không à, đàn bà con gái mà rượng. Của đó không ngóng đàn ông thì còn ngóng ai. Tôi bực nên đang để anh nắc bèn nằm xuội lơ mặc anh muốn vần, muốn giập thế nào thì làm.

    Anh quê nên cũng ngưng, cặc anh mềm oặt ngay lập tức. Anh hỏi tôi lý do, tôi nổi điên quặc lại : anh thích lồn bọn nó thì anh đi tìm chúng mà địt. Anh chê lồn tôi thì nắc làm gì.

    Tôi thấy anh hầm hầm rút buồi ra, nằm vật vã không nói năng gì hết. Tôi cũng hơi ơn ớn nên nín khe. Bỗng dưng cả hai cùng thi gan thử xem ai thua trước.

    (Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11)
    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!







    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 3 123 LastLast