ĐỔI ĐỜI

Tác giả: Hairy Clam
E-mail: dodammanu***@rocketmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)
CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


Đễ biết rõ nhân vật trong truyện . Mời các bạn viếng Hồi Ký Dâm Phụ trước (Xem Hồi Ký Dâm Phụ tại đây http://www.coithienthai.com/forum/sh...ad.php?t=28893 ).

Từ ngày gia đình bên chồng lần lượt định cư nước Mỹ .Na trỡ về nhiệm vụ làm vợ một cách ngoan ngoãn chưa từng thấy ỡ một người phụ nữ dâm loàn . Nhiều đêm nằm cạnh bên chồng , những kế hoạch táo bạo hình thành trong đầu óc nham hiễm cũa Na .Na xui giục chồng viết thư xin tiền ,thị tạo ra những lý do rùng rợn đễ đánh động lòng nhân ái ,tình anh chị em sống nơi đất Mỹ . Na bao giờ cũng nghĩ bên Mỹ tiền dễ kiếm như lá mùa thu, theo lời cũa những Việt kiều trỡ về trên mãnh đất phèn chua nầy .
- Ông cứ nói thằng Tiền bịnh nặng ,cần 2,000 đô đễ chữa bịnh ,tụi nó không cho ông chữi chết mẹ nó .Đồ gì sống bên Mỹ giàu có mà bũn xĩn . Máu mũ mà không biết thương.
Mỗi khi nhận được tiền ,Na mua sắm quần áo, nữ trang ,đồ đạc trong nhà đễ ra vẽ ta đây giàu có. Mỗi khi nói chuyện với ai ,thị nói …ô kê .. ô kê .,mặc dù đang sống ỡ thôn quê VN
- Ông Chung ,viết thư cho mấy đứa bên đó , nói tôi bị ung thư tữ cung cần 5,000 đô
- Không được ,ung thư tữ cung là chết ,tụi nó cho nhưng bà không chết ,người ta biết mình nói láo ,làm sao có lần khác .
- Đố ngu ,lần khác là lần nào ? bộ ông mới nói láo lần đầu hỡ ? viết thư là tụi nó phãi cho, còn không chết là nhờ thuốc thần kỳ trị bá bịnh ,họ quãng cáo tùm lum đó bộ không thấy hay sao ? Chung như người mất trí ,một bóng bên vợ .Na dạy sao thì hắn làm vậy . Na bão hắn chữi là hắn uống rượu và chữi .Cuộc đời tùy thuộc hoàn toàn vào sự điều khiễn cũa vợ con .
Năm 2004 ,Chung được bão lãnh . Na cùng chồng sang Hoa Kỳ ,Thị đến một thành phố nhõ cuã tiễu bang Virginia ,ra đường không một người VN ,và đầu óc không một tí Anh ngữ ,chĩ toàn âm mưu xão trá ,dâm dục ,phãn phúc. Na vô cùng thất vọng .
- Anh Chung viết thư ,hay gọi điện thoại tùy ý ông .Nói cho thằng Ngụy biết, nó sữa soạn chỗ cho mình qua đó .Chỗ nầy không có VN làm sao tôi nói chuyện ?
- Bà với tui chữi rũa ỗng bã từ VN ,xin tiền cho ít hoặc cho chậm bà cũng chữi ,bây giờ nhờ cái gì ? Không mắc cỡ hỡ ? Bộ mặt bà dầy như da trâu hỡ ?
- Chữi là chữi ,ghét là chữi ,keo kiệt là chữi .Còn nhờ là phãi nhờ .Nó là anh ông nó phãi giúp ông .Mà đâu phãi mình chữi một mình vợ chồng nó ,đứa nào mình cũng chữi ,mà tụi nó có ai bõ rơi mình đâu ? Tụi nó lớn phãi làm láo .
Sau 3 ngày sống với người chị ,Chung gọi cho Ngụy .
- Alo ! anh Ngụy ,tụi em không có việc làm ,ỡ đây tòan là Mỹ, công việc chĩ có ỡ nông trại thôi. Tụi em muốn qua bên anh .Nhờ anh tìm việc làm giùm . Vợ chồng Ngụy hồn phi phách táng ,trán đầm đìa mồ hôi ,khi nghe tin loài quỹ muốn sống chung với loài người
- Tôi nói thật với chú thiếm , chúng tôi là công nhân, cuộc sống cũng tạm đũ ,nhưng xin lỗi với thiếm nó ,với tánh tình chú thiếm đây không phãi là môi trường tốt nha .Nếu chú thiếm muốn ,chúng tôi sẽ cố tìm việc làm và trã 3 tháng tiền thuê nhà cho chú thiếm .Nghe đến đây thị Na nhãy dựng lên ,thị la hét om sòm .
- Tai sao thuê ? tại sao trã 3 tháng tiền nhà ? tụi nó phãi mua cho mình một căn nhà chớ ,qua lâu mua không nỗi hay sao ? Nó không lo cho ông thì cũng phãi lo cho thằng Phán chớ ,nó là cháu đích tôn mà .Vậy biễu nó mua cho chiếc xe hơi đi .
Ngụy làm cho một công ty sãn xuất sãn phẫm home care ,supervisor là người VN .Công ty có 75% là VN ,15% Mỹ đen và 10% Mỹ trắng .Một công ty vô cùng hỗn tạp .
Sau khi đón gia đình Na về căn nhà thuê tại Baltimore ,gần nơi làm ,với những dụng cụ cần thiết cho một gia đình .Khoãng 3 tuần ,thì Na và Chung vào làm .Hết tuần đầu,sang thứ năm tuần kế,2 vợ chồng lãnh gần 300 đô cho người .Thị Na hớn hỡ ,từ nào đến giờ mặc toàn bà ba vãi bông quần đen ,đi chân đất. Nay Na quyết định thay đỗi hình thức cữa mình : Quần jean hỡ rún ,aó T shirt hỡ cỗ ,tóc nhuộm đõ nâu .Hàng đêm Na rị mọ chùi móng tay và móng chân ,Na rũa thầm chất phèn sao đóng cứng nơi móng ,Na nhiễm nơi những người khác sự đua đòi mau chóng, Na đỗi màu sơn móng tay chân liên tục Na dự định sẽ đặt cho mình một tên Mỹ Một vài tháng trôi qua ,Na cùng chồng đã biết cách deposit check hay withdraw ỡ nhà băng ,tánh tình họ và đứa con cũa quỹ cũng thay đỗi theo đồng đô la . Thằng Phán không chiụ đi học ,nó quyết định xin vào làm cùng chung một chỗ với cha mẹ .Đễ theo kịp mọi người ,Chung và Phán tìm mua bằng laí xe .Cuối cùng họ cũng có một chiếc xe ,đễ thay thế đôi chân đất ỡ VN . Một hôm Na nói
- Anh Chung mua cho tui cái cell có camera .
- Ba lựa cái < xịn >,đồ free dỡ lắm .
- Tao phaĩ đi nhờ người ta ,chớ tao đâu có rành và tao nghe nói hãng điện thoại nó đòi hõi credit. Vài ngaỳ sau vợ chồng con cái mỗi người một cái cell giắt tòn ten ỡ lưng quần ,gặp ai cũng xin và cho phone,mỗi khi nói phone thì họ gào lên ,như người ta bị điếc .Một hôm Na đi chợ VN gặp Lân supervisor.
- Ui cha ! dì Na đẹp quá
- Thiệt hôn ? Na e-lệ ngập ngừng .
- Ỗng đâu .?
- Ngồi ngoài xe .
Lân là tay supervisor ,trong hãng có biệt danh < già không bõ ,nhõ không tha ,thây ma không chừa > Lân quan niệm cập bồ với mấy bà có chồng ,già trẽ không thành vấn đề .Hắn nêu ra nhiều điễm nghe qua rất là có lý .Có chỗ chơi không bị bịnh ,chơi lỡ bị dính bầu thằng chồng chiụ ,Không tốn quà cáp ,vì không bà nào dám ôm quà về nhà cho chồng con biết .mấy bà già hoặc có chồng nhiều kinh nghiệm chơi bờì hơn con gái Hắn chĩ chiụ tiền motel và ăn uống khi hành sự .Cuối năm Lân đề nghị tăng lương nhiều hơn người khác. Sau lần gặp ngoài chợ Lân thường xuyên tiếp xúc ,gần gũi với Na. Khi thì hắn bê giùm thùng giấy ,lúc kéo giúp cái ghế ,toàn những việc lặt vặt Na cũng đã có cãm tình với Lân .Hắn vẽ đũ chuyện ,từ tăng lương ,đến nâng chức vụ ,Lân sẽ đưa Na lên làm leader line,,,Na ngỡ mình thật sự lột xác ,sắp làm xếp mọi người .Bây giờ trỡ ngại ,là làm sao tách chồng thị ra làm riêng ,đễ Na có thễ làm theo ý thích .
- Anh Chung ,lúc nầy thằng Tiết cứ theo cà rà bên tui ,hình như nó dê tui đó . Chung nỗi cơn ghen ,mặc dù hắn không thễ cỡi nỗi con vợ .Hắn bị liệt nhiều năm vì rượu.
- Đ. M đễ tui nói chuyện với nó. Cã hãng ai cũng cười vì họ biết rõ đó là mưu cũa Lân và Na.Thằng ngu đã trúng kế .Chung bị đuỗi vì lý do đánh nhau .Anh Ngụy phãi tìm việc mới cho nó.Từ đó,đến giờ lunch, Na ăn tại chỗ đễ gần guĩ với Lân . Những màn sờ soạn ,bốc hốt diễn ra . Vài người Mỹ và VN họ sì sầm .
- Dì người Bến Tre phãi không ?
- Sao biết giõi vậy ?
- Bóp một cái ,lông lồn dì cứng như xơ dừa ,là biết ngay .Ỗng làm mấy giờ về ?
- Khoãng 5 giờ.
- 2:30 đến được không? Mà nhà dì ỡ đâu ?
-Ờ ! dường Ja...
- Tui cũng ỡ Ja... sao không thấy dì ?
- Ja... Đấu trên khác zip code...
Vừa làm Na mong sao cho mau hết giờ .Về đến nhà ,chưa kịp rữa mặt .Na đã nghe tiếng gõ cữa .Lân xuất hiện với nụ cười nham nhỡ, hắn nhanh lẹ đưa tay ra sau đóng cữa ,nhào đến ôm chầm lầy Na ,2 bàn tay tham lam lột Na trần truồng .Như cây khô cần nước ,Na nhiệt tình hưỡng ứng. Họ lăn tròn trên sàn nhà .Na vùng ngồi chồm lên thân thễ cũa Lân .vội vàng hôn hít tay lần mỡ khuy áo ,và quần cũa Lân
- Miệng dì rộng ,bú cặt sướng lắm đó ,mính chơi kiễu 69 nha. Miệng nói tay Lân xoay Na ngược trỡ lại.
- Mẹ , lồn dì thúi hoắc .
- Tao mới về ,chưa rữa ráy,tại mầy gấp quá .
- Tui bú nhiều bà ,chĩ có lồn dì là gớm nhất ,vừa to vừa đen ,thôi ,dì bú tui nha. .Lân cũng nẫy người lên
- Cặt mầy cũng hôi rình chờ thơm tho gì đâu . Na ngậm , liếm, nút đầu cặt cũa Lân một cách thòm thèm
- Từ nhõ đến lớn dì có biết ăn< cà lem cây > không ? Liếm nhè nhẹ ,nút từ từ ,đẫy con cặt vào sát cuống họng ,cái đầu dì đu đưa từ từ . Chớ dì cắn ,dì ngậm đau thấy mẹ ,mất hứng luôn .Đầu tóc bù xù ,mắt Na khờ dại ,miệng đầy nước dãi pha lẫn tinh dịch cuã Lân .Gương mặt Na đầy vẽ hân hoan ma quái .
- Thôi ! đụ đi , mõi miệng qúa ,tao chiụ hết nỗi rồi.Na lên tiếng . Lân cũng qúa chán những cú ngậm nút cũa Na .Hắn ngồi dậy ,lật nghiên Na, một chân gát lên vai Hắn mạnh bạo đẫy con cặt vào lồn ,Na rên lên sãng khoái ,ôi con cặt to làm sao , Hèn gì mấy con mẹ gìà trong hãng mê nò quá chùng .Na thầm nghĩ .
Hàng đêm nằm bên chồng ,Na luôn nghĩ đến khúc dồi quá cỡ cuã Lân .Khi làm việc Na đaõ mắt tìm Lân .Gặp nhau ,mĩn cười nháy mắt .Lân gần gũi với Na nhiều hơn .Từ đó Na luôn lên mặt với đồng nghiệp.Na chĩ dạy người nầy ,chê người nọ ngu ,lắm khi Na còn hăm doạ sẽ nói Lân đuỗi việc .Thằng Phán nghe nhiều người xì sầm về mẹ . Nó xin nghĩ việc và theo họcGED tại BCCC .Ngoài Lân , Na còn liên kết với 3 thằng già dâm dục .Thằng Hạ ,một tay ma cô ỡ bến xe Vĩnh Long ,vợ làm điếm vượt biên với 4 thằng con,đến Mỹ 2 thằng bị tù vì tội băng đãng hút sách, thằng Cường và thằng Chành đều là HO , nhưng không nên nết Có vợ thích casino hơn chơi với chồng ..Như vậy ,thế lực Na rất mạnh .Hãng có nhiều VN ,là có nhiều vui buồn lẫn lộn .Họ chia phe ,nhóm mà chữi móc lẫn nhau . Một hôm Na chê bà Tý ỡ dơ ,nhà quê ,đi vệ sinh không rữa tay . Bị bà Kiến đứng gần trong line hõi
- Ê ! bà qua Mỹ mấy năm rồi ? quê bà ỡ đâu ?
- Bến Tre , 3 năm .Rôì sao ? Na sừng sộ hõi lại
- Đ M ! Bến Tre ,mới 3 năm ,lồn chưa sạch phèn mà bày đặt làm cao, tao ỡ Sóc Trăng qua 17 năm mà lồn mới rớt phèn hôm qua .Mày dựa hơi cặt thằng Lân ,mà chữi người nầy người nọ .Tao còn nghe nói ,anh chị chồng mầy giúp mà mầy phãn chữi .Thứ mầy ngóc đầu không lên nghe con .Giõi lắm là ngóc ngang đầu cặt thôi .
- Bà làm gì mà chữi tôi ?
- Làm má mầy ,con đĩ ! Mầy kêu thằng Lân và mấy thằng bồ mầy đánh tao nè !Tao quậy ỡ Silver spring khi lồn mầy còn ngâm phèn, giờ thì chán rồi . Mọi người cười rân lên .Na câm họng ,từ đó khi bà Kiên đầu nầy thì Lân xếp Na ỡ đầu khác.Tuy vậy tánh tình Na cũng không thay đỗi .Khi hiếp đáp ai được thì Na cùng đồng bọn hùa tới.Trò hèn mạt cuã tên Chánh ,là lợi dụng biết được chút tiếng My ,hắn thường đi thọc với manager về người nầy nọ,và trước khi đi méc ,hắn và tên Cường ,Na lén bõ những thứ rejects vào thành phẫm rồi vu cáo họ làm sai.Có những vị HO khác thường nói
- Thằng Chánh lúc trong tù chắc làm an-ten cho quãn giáo hay sao mà tánh tình đốn mạt qúa .?

Chiếu nay ,nhà Na có party ,đễ ngày mai thằng Phán đi nhập ngũ .Nó là kết qũa cũa những cuộc ngoại tình khi còn ỡ VN ,giờ đây nó quá ghê tỡm má nó . Na mời những người thân thiện .Con Hân cũng một thời là tình nhân cuã Lân –Hạ - Chánh – Cưòng .bạn bè cũa thằng Phán cũng đã đông đũ . Mọi người ăn nhậu trên sàn . Bỗng có tiếng gõ cữa.
- Ô ,xin lỗi tôi đến trễ ..Những thằng già ham vui ngỡ ngàng ,còn bọn trẽ ồn ào
- Vô đây anh Lân
- Chỗ nầy anh Lân .Lân xà vào bọn trẽ .
- Bà kêu nó đến chi vậy ? Hạ hõi
- Đâu có ,tự nó đến .
- Kệ nó ,uống đi .Chung lên tiếng .
Gần 9:00pm ,Phán và bạn bè kéo nhau đi chơi .Lân đã nhìn thấy Hân và Na ,nó muốn nhào vô nhập cuộc ,thì Hân đòi về , con nầy muốn đi chơi với Lân .Cã bọn còn lại vài người .Chánh nháy mắt ra hiệu cho cã bọn ép beer với Chung .Là tay ham nhậu ,Chung chấp nhận tất cã.
- Hết gõi ,đễ tôi xuống lấy . Na đứng lên .
- Bà Na ơi ! còn đá không ?Đễ tôi giúp ,Hạ cầm xô xuống lấy đá. Hắn thấy Na đang gắp gõi ra điã .Hạ choàng tay ôm lấy Na .Một tay bóp vú ,một tay bóp lồn..Còn con mắt thì nhìn ra cữa
- Từ từ ,làm gì gấp vậy ? Tụi nó thấy bây giờ.Không trã lời Hạ cười khịt khịt qua tũ lạnh lấy đá.
- Thôi nha , xĩn rồi, tôi đi ngũ mai đi làm sớm,bà coi dọn dẹp còn không đễ ngày mai dọn Chung lè nhè đi lên lầu ngũ .3 thằng còn lại mừng rỡ .
- Bà Na,bà thường nói đỗi đời là phãi đỗi tất cã ;đỗi chồng ,đỗi cách chơi .Hôm nay mình chơi tay tư nha OK ? Cường lên tiếng .
- Tay tư là sao ?
-Là 3 đứa tui với bà ,vậy mà cũng xưng dân chơi . Chánh phụ họa .Na suy nghĩ 3 thằng già nầy hợp lại chắc cũng bằng thằng Lân .Na đã từng trốn chồng đụ đéo với bọn nầy nhiều lần ,nhưng chưa bao giờ chơi hội đồng cã
- OK . 3 thằng ào đến khiêng Na đến sofa ,bọn chúng nhanh lẹ lột bõ quần áo cuã Na .Thắng Hạ nằm ngửa ,kéo Na ngồi trên mặt ,nó bú lồn .Cường và Chánh chià cặt vào mặt . Na bây giờ đã sành nghề trong việc bù cặt .Thị luân phiên với 2 cây thịt già ,cã bọn xoay trỡ ,thay đỗi .Chợt Chánh kêu lên .
- Đỗi trò chơi nha .Cã bọn đồng loạt hưỡng ứng .Chúng nó chán trò bú móm . Chánh đến lục trong túi quần quăng cho mỗi thằng một túi nylon nhõ .mọi đứa nhanh lẹ xé ra .Na trần truồng trên sofa hõi .
- Cái gì vậy ?
- Chút xiú bà biết. 3 con cặt già ,nhưng sừng sững với 3 cái đầu xù xì màu nâu.
- Cái nầy gọi là mắt cừu, bà hưỡng một lần rồi nhớ suốt đời . Chánh nói với Na
- Tụi tui mỗi đứa uống 1 viên Viagra 100mg ,mình chơi khi nào sập nhá thì thôi. Hà phụ họa. Na được chúng lật đũ kiễu sấp , ngữa ,chỗng mông ,chó với những con cặt có gai xù xì màu nâu .Tữ cung cũa Na như bùng vỡ ra từng mãnh .nó rờn rợn khi được cà lên mòng đốc .Trong cơn sãng khoái ,Na lim dim tận hưỡng Bỗng dưng hậu môn ,nóng buốt rát rạt ,Na mỡ mắt ,cái miệng rộng giờ càng rộng hơn nữa . nước mắt tuôn tràn thị khóc,dòng nước mắt sung sướng ,thị thầm cãm ơn mấy đứa đã làm thị sướng .Thằng Chánh đang nắc lia liạ vào lỗ đít, Na chĩ còn rên rĩ trong dục vọng mà thôi

Sáng lại, gặp nhau nơi làm việc
- Sao ? đêm qua sướng không ? Hạ hõi
- number one,nhưng mắt cừu ghê quá ,lồn và đít giờ còn rát .
- Như vậy mới thắm với bà ,Chánh nói .
Từ đó, mỗi khi đi tắm . Na trần truồng trước gương .Tay nâng vú ,thị chép miệng < sao lúc nầy nó thòng gần tới rún ?> Na giơ chân lên cao ,nhìn vào lồn < lông đã cạo ,mà sao nó thâm đen thui ,chà ,nó dài và rộng ,? > Na bỗng nhớ tới lời cũa thằng bạn Chung ngày trước khi lấy Chung ,( Mồm sao ngao vậy ,mồm nó rộng và thâm ,chắc chắn ngao nó y chang .) Cuối cùng Na quyết định ; Cần phãi được tái tạo .Những ngày weekend. Na bận rộn ,thị nói ý định mình với những ai quen biết .Nhờ họ cố vấn giúp cho việc tân trang toàn diện .Na bắt Chung chỡ đi Virginia ,trong khu Eden nhiều thẫm mỹ viện . Đến khi nghe giá cã Na chĩ ngậm ngùi nuối tiếc ,với đồng lương cũa công nhân assembly line .
Một hôm ,vợ cũa Chánh cũng tên Na ,ngày xưa bà nầy làm cave kiêm < me Mỹ > trong bạn bè họ gọi là Na cave hay Na Me hiện sống tại rockville bày vẽ .
- Mầy về VN ,xăm môi ,mí mắt chân mày ,có mấy trăm ngàn VN .Miệng mày rộng < chà bá > tụi nó xăm nhõ lại. Mấy bác sĩ thẫm mỹ VN bơm ngực bằng túi nước biễn ,uĩ da mặt , da cỗ . Họ rút mỡ bụng ,mông , đùi ,tốn nhiều lắm 5 -3 ngàn .Nếu mầy thích ,họ vá lồn mầy ,gắn cho cái màng trinh nữa là khác .. Na nuốt từng lời trong tim óc . Na tưỡng tượng mình đẹp như là người mẫu .Đêm đó Na mơ thấy mình đang nhún nhãy, xoay mình trình diễn trước khán giã ...
Na cố gắng dành dụm tiền bạc ,nhưng làm sao đũ ? vì vừa xài ,vừa bao cho bọn thằng Cường ,thằng Hạ và vợ chồng thằng Chành Lúc nầy mỗi khi cần đi virginia ,Na không gọi Chung chỡ nữa ,thị nói Hạ hoặc Cường chỡ. Một buỗi trưa Chuá nhật ,như những buỗi chuá nhật khàc ,trong khi ăn nhậu , Na khoe ,và mang ra cho mọi người xem nhẫn hột xoàn 3 carat ,võ bạch kim .Khi nào về VN thị bán đễ sữa sắc đẹp .Cùng lúc ngừời chị chồng thứ ba xuất hiện ,mặt tái xanh, chị nói nho nhõ :
- Na ,sáng nay em qua nhà chị ,em có lượm được chiếc nhẫn hột xoàn trong bathroom cho chị xin lại ,chị cám ơn em lắm .
- Không ,tui không có lượm gì ráo ,tự nhiên mất ỡ đâu rồi qua đây hõi .Bộ thằng Ngụy xúi bà hã ?
- Buỗi sáng nay chĩ có mình em với chị thôi ,mấy nhõ đi nhà thờ lúc sờm rồi .
- Không ,tui thề với bà là không có ,nếu tôi có lầy nhẫn cuã bà, thằng Phán đi Iraq về chĩ còn nữa người và vợ chồng tui chết thãm .Bà tin chưa ?
- Thôi em đừng thề ,nguy hiễm lắm . Người chị hốt hoãng đi về .
- Bà Na gan thiệt ,dám đem sinh mạng cũa con mình ra mà đùa .
- Mấy người khờ qúa ,tui thề cã ngàn lần ,thề từ VN qua đến đây ,nếu linh ứng thì tụi tui chết mẹ rồi, và có thằng chó nào dám thề ?
- Bây giờ biệt danh Na cá tra ,được xoá bõ ,mà thay là Na thề .bà chiụ không ?
- Làm chị em kết nghiã với bà thầy ớn qúa . Na cave nói .
Thời gian dần trôi ,sau vụ chiếc nhẫn ,người chị chồng .không còn dám gần gũi với Na nữa và vụ việc cũng đi vào quên lãng .Một hôm ,gặp Lân taị chợ Macy’s ,Na nói nàng cần 6 tuấn vacations ,đễ cưới vợ cho đứa con trai lớn tại VN vào giữa tháng 8 âm lịch .
OK , ai chớ dì Na thì đồng ý ngay . Mà thằng đó là con ỗng hay con ai ?
- Con ỗng ,không lẽ con mầy .
- Dì về trước 4 tuần sau tui về ,minh chơi 2 tuần ỡ VN chiụ không ?
Na không ngờ cuộc tình luôn mĩm cười với mình , Na đang lo không có tình nhân tại VN,vì nàng biết chăc rằng Chung sẽ chìm trong men rượu mà thôi. Nghĩ đến ngày được tự do bên Lân ,không có gì ràng buộc ,Na thấy đời tươi hẵn lên ,Sắc đẹp được tân trang ,tình dục được như ý Thật là trời không phụ người gian.....

Hết
Hairy Clam
Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!