CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 4 123 ... LastLast
Results 1 to 10 of 33
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (33 Tập) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 1

    Bố tôi là công chức. Nghề giáo sư của ông đã làm ông trở nên nghiêm khắc, đạo mạo, đôi khi như một hung thần. Oanh Oanh là chị cả. Hoàng Yến chị kế. Hiền là tôi. Thằng Út tên Dũng. Bốn chị em chúng tôi lớn lên trong một gia đình có giáo dục, kín cổng cao tường, và “cai tù” dĩ nhiên là bố tôi. Mà trời đất cũng công bằng. Tuy hà khắc, nhưng bố lại sợ vợ nổi tiếng. Không phải mẹ tôi hung dữ. Nhưng bà đẹp. Và nhan sắc chị em chúng tôi là phản ảnh sắc đẹp của mẹ hồi còn trẻ. Bố tôi như một cái máy. Ăn đúng giờ. Ngủ đúng giờ, đi làm và về nhà đúng giờ. Ông bắt chúng tôi cũng phải vào khuôn phép chắc nịch như thế. Bố chưa bao giờ cầm roi trừng phạt, mà chị em tôi sợ bố như tù nhân sợ giám thị.

    Sợ thôi, khiếp thôi chứ không kính. Cho nên hễ có dịp là ba chị em chúng tôi tụ lại than thở, trách móc bố như dân một nước nô lệ căn hờn người cai trị. Ngoại trừ Dũng, ba chị em tôi đã đến tuổi cập kê. Vậy mà chúng tôi không được đọc tiểu thuyết ái tình, không được xem kịch, phim tình, nói chuyện tình… Nghĩa là bố đang gián tiếp hấp khô ba đoá hoa đẹp có hạng trong xóm tôi. Chúng tôi hoàn toàn không hiểu nổi dự định của bố. Không hiểu bố kềm kẹp chúng tôi để làm gì trong khi mỗi chúng tôi lúc về nhà là có hằng tá đàn ông con trai theo đến tận cổng. Sĩ quan có, sinh viên có, thương gia có. Điều lạ lùng hơn nữa là bố bắt ba chị em chúng tôi phải tiếp nối nghề “gõ đầu trẻ” của ông. Hai người chị của tôi đã là giáo sư. Tôi còn đang theo học tại đại học sư phạm. Thằng Dũng lớn lên rồi cũng phải trở thành ông giáo. Mặc dù chị Oanh thích ngành y khoa. Chị Yến thích văn khoa. Tôi thì thích thương mại và Dũng thì thích đi sĩ quan.
    Bố bỏ cả bốn chúng tôi vào nồi luyện thép, rồi đổ ra một cái khuôn duy nhất: sản xuất cô giáo, thầy giáo.

    Người Mỹ đến. Họ mở ra những trung tâm văn hoá. Trongđó có H.V.M, nơi đào tạo những người có khả năng về Anh ngữ. Chị Oanh, chị Yến là những người ghi t6n học đầu tiên. Tôi thích có cái tên dễ thương như Oanh, Yến. Vì đó là tên hai loài chim hót hay nổi tiếng. Còn tên Hiền trông có vẻ “hiền” quá. Tôi hỏi mẹ sao không đặt cho tôi cái tên như Hoạ Mi? Mẹ bảo:
    - Bây giờ con lớn rồi, mẹ cũng không dấu làm chi. Vì lúc mới sinh con ra, bà nội nhìn thấy cái nốt ruồi hơi lớn nằm trên cái mép bên mặt bộ sinh dục của con. Nên nội có nói riêng cho mẹ biết lớn lên con sẽ dâm. Dâm không khác gì bà Từ Hy Thái Hậu hay Võ Tắc Thiên bên Tàu. Nên phải giáo dục, dạy dỗ con thật cẩn thận. Không khéo lớn lên con sẽ hư thân. Nên việc đầu tiên là mẹ đặt cho con tên Hiền. Để hằng ngày con nhớ phải hiền lạnh, ngoan ngoãn, dễ thương.

    À ra thế! Đúng là các cụ chú ý đặc biệt về tôi. Chỉ vì cái nốt ruồi tai ác mọc ở mép lồn tôi mà tôi có cái tên Hiền. Nhưng các cụ lầm lớn, khi tôi, người mang tên Hiền, mà chẳng hiền tí nào. Đó là chuyện của tôi. Còn hai chị Oanh, Yến, không biết có nốt ruồi nào đặc biệt không, mà hai chị cũng dâm khôngkém.

    Trong một bữa tối, chị Oanh thưa với bố mẹ tôi:
    - Thưa bố, con có ông thầy tên John, Đại tá John trong H.V.M có nhờ con tổ chức một tiệc sinh nhật theo hình thức Việt Nam cho ông. Nghĩa là món ăn, thức uống hoàn toàn Việt Nam và tổ chức tại nhà mình…
    Nghe tối đó, bố ngừng ăn, đặt bát đũa lên bàn, mặt ông đanh lại, đôi mắt sắc như gươm nhìn chị Oanh:
    - Mày bảo gì? Mày có biết gia đình mình là gia đình nho phong, gia giáo. Cả xóm này ai cũng trọng vọng kính nể. Mày tính bôi tro trét trấu vào cái thanh danh cao quý mà bố đã khổ công gay lên cho gia đình phỏng?
    Chị Oanh nhỏ nhẹ:
    - Thưa bố, ông ấy có đưa con số tiền hai ngàn đô la và nhờ con thưa với bố để xin phép. Nếu được bố đồng ý con sẽ đưa tiền nhờ mẹ làm các món như chả giò, gỏi sứa, bún mộc, thịt nướng. Thực ra, con tính rồi, ăn thật sung sướng sang trọng mình vẫn còn lời hơn một ngàn. Nhưng nếu bố không bằng lòng thì thôi vậy.

    Bố đập bàn:
    - Tao nhất quyết không bằng lòng. Cho mày đi học tiếng Mỹ là để cho mày giỏi thêm một sinh ngữ. Chứ không phải để mày rước Mỹ về nhà này, để ăn sinh nhật với mừng sinh nhật. Mày tính đi bán bar luôn chứ không đi làm giáo sư được mọi người trọng vọng phải hông?
    Chị Oanh bỏ ăn, ôm mặt chạy vào phòng khóc rấm rức. Mẹ nhỏ nhẹ:
    - Cái ông này. Sao lúc nào ông cũng khó đăm đăm như đang giảng bài trong lớp. Con nó lớn rồi. Nó chỉ ngỏ lời xin phép làm một việc rất giản dị. Chẳng những vô hại mà còn có lợi là đằng khác. Tôi chỉ cần vài trăm đô la là có thể có một bữa tiệc linh đình. Số còn lại mình lãi trên một ngàn chứ không ít. Ông không chịu thì thôi. Làm gì mà phải nói nặng con gái là đi bán ba?
    - Hừm! Bà lại nối giáo cho giặc? Tôi hỏi bà, chứ cả cái H.V.M, tại sao cái thằng John nào đó nó không nhờ thiên hạ mà phải đi nhờ con gái mình? Có phải là thằng đó nó có cảm tình đặc biệt với con Oanh không? Lại nữa, tại sao nó không tổ chức ở nhà hàng mà phải là nhà mình? Nói cho bà biết. Nó mà tổ chức ở đây là tôi bỏ nhà tôi đii chứ không thể sống với cái nhìn khinh khi của hàng xóm láng giềng quanh đây.
    - Ừ, thì ông không bằng lòng thì thôi.

    Nói có vậy rồi mẹ tôi cũng buông đũa đi vào dỗ chị Oanh:
    - Con nín đi! Đừng khóc. Tại son không khéo lựa lúc. Sao lài nhè vào bữa cơm có các em con để xinh phép một việc như thế? Để từ từ mẹ kiếm lời khuyên bố con.

    Ba ngày sau, vào một buổi trưa. Bố đang nằm võng đọc sách. Có một người đàn ông đi vào tay cầm biên lai:
    - Thưa cụ, đây có phải nhà thầy giáo Cẩn không?
    - Đúng. Cẩn là tôi. Ông hỏi có việc chi?
    - Vâng thưa cụ, tiệm bán tủ lạnh Mai Phương sai con chở đến giao cho cụ hoặc cô Oanh một cái tủ lạnh hạng lớn nhất. Xin cụ cho biết là để đâu cho tiện, để cháu mang vào.

    Bố tôi sửng sốt, bàng hoàng. Bố không hề đặt mua tủ lạnh nên gọi chị Oanh ra hỏi. Chị Oanh cũng ngẩn ngơ, nên bố hỏi người giao hàng:
    - Ông có nhầm nhà ai không? Chúng tôi không hề mua tủ lạnh. Mà tủ lạnh to thế tiền đâu chúng tôi có mà trả. Chúng tôi chỉ là công chức nghèo.
    Người giao hàng nhanh nhẩu:
    - Thưa cụ cháu không nhầm nhà. Đây này, cụ nhìn số nhà cụ trong biên lai. Với tủ lạnh này đã có người trả rồi. Cụ chỉ việc nhận để xài thôi. Xin cụ cho biết để ở đâu?

    Tôi thấy chị Oanh cười tủm tỉm, vì chị biết chắc đây là món quà đầu tiên của Đại Tá John tặng chị. Trong khi bố tôi như từ trên trời rơi xuống. Ông nhìn thấy chiếc tủ lạnh đồ sộ trên xe truck đỗ trước nhà mà ham. Nhưng trong lòng không muốn nhận vì sợ vợ con cười. Vì cái sợ lớn nhất của ông là sau khi nhận chiếc tủ lạnh, thì ông đã mặc nhiên mở cánh cửa “ngục” lâu nay đã bít chặt mọi liên lạc từ bên ngoài vào, từ bên trong ra.

    Người lối xóm túa ra, vây quanh chiếc xe để chiêm ngưỡng cái tủ lạnh vừa đẹp vừa lớn kia. Bố tôi nhìn vào tờ biên lai một lần nữa để biết chắc có tên của bố và địa chỉ của nhà mình. Người giao hàng lại lục dục tiếp:
    - Thưa cụ, xin cụ quyết định nhanh cho. Cụ cho biết nên để nó ở đâu?
    Bố vờ trả lời cho có:
    - Ừ, thì cứ “vứt” nó ở bên hè nhà tôi đó. Chỗ nào cũng được. Tôi mong là chủ của chú đã sai chú đi nhầm nhà. Nếu có nhầm thì lúc nào chú lại lấy cũng được…

    Người giao hàng nhờ bố ký. Bố lại vờ nguệch ngoạc mấy nét cho có rồi ông bỏ vào nhà trong đọc sách tiếp. Chiếc tủ lạnh được bốn người đàn ông mang vào để ở chái hè nhà tôi. Bố đến nằm võng tay cầm cuốn sách, nhưng tâm trí ông hình như không đọc. Ông đang lo ra cái tủ lạnh vì đám trẻ con lẫn người lớn hàng xóm đang xúm lại săm soi, trầm trồ khen ngợi làm náo nhiệt cả chái hè. Bố tôi sợ đám trẻ con sờ tay bẩn vào tủ lạnh nên bất giác ông đi ra đuổi hết chúng về nhà và đích thân ông khoá cổng ra vào.

    Tôi thấy chị Oanh càng tủm tỉm cười nhiều hơn vì chị đang thắng thế. Tôi hỏi thầm chị. Chị Oanh bảo tôi:
    - Thì quà của thầy chị tặng chớ còn ai. Nhưng chị không dám nói, sợ bố mắng.

    Chiếc tủ lạnh đó vào nhà tôi thì không khác nào đeo một nhẫn kim cương vào tay một cô gái nhà quê. Nó không tương xứng. Nó có cái gì hơi khó nhìn. Tuy vậy, lúc chiều khi mọi đứa trẻ hàng xóm đã bớt đứng ngoài rào trầm trồ, tôi thấy bố long thong bước ra. Ông nhìn chiếc tủ lạnh to cao, màu trắng hột gà. Mặt bố thì đăm chiêu, nhưng ánh mắt ông thì ngời lên một niềm vui. Bố lẩm nhẩm, nhưng cũng vừa đủ lớn cho người trong nhà như mẹ và chúng tôi đều nghe thấy:
    - Bố khỉ. Ai mà đi mua tủ lạnh lại cho nhầm địa chỉ nhà mình thế này? Cái tủ lạnh này đẹp quá, phải để ở dinh Tổng Thống, chứ còn nhà mình … Bố khỉ thật…

    Mồm thì nói thế mà ông lom khom đọc những dòng chữ in màu đỏ trên tấm giấy dán bên ngoài tủ lạnh:
    - Có ngăn làm nước đá tự động.
    - Ngăn chứa thịt cá đông lạnh dùng suốt tuần.
    - Nga9n để bia rượu mạnh.
    - Ngăn làm kem v.v…

    Rồi bố chắp tay sau đít, đi tới đi lui, ý chừng ông tiếc sao lúc nãy ông không chịu bảo bọn giao hàng mang vào nhà cho xong. Vì cái tủ lạnh quá nặng nề to lớn như thế, làm sao ai mang vào cho nổi, sợ khiêng không khéo lại bị trầu sướt nước sơn mới tinh thì chắc đau lòng lắm.

    Hoàng hôn xuống, bóng tối ập về. Bố đem cái ghế ra hè ngồi gần cái tủ lạnh, ý như canh chừng sợ quân gian đến ăn cắp, khuân đi mất. Mẹ tôi chơi ác nói với bố:
    - Ông vào nhà ngồi nghỉ. Sao hôm nay ông lại thích ra hè ngồi thế?
    - Bà mặc tôi. Tôi thích ngồi ngắm trăng.
    - Hôm nay mới mồng bốn đã có trăng đâu!
    - Thì tôi … tôi … tôi ngắm sao!
    - Trời đang kéo mây chuyển mưa mà trăng sao gì đâu.
    - Mà bà cứ mặc kệ tôi có được không. Tôi thích ra ngồi đây cho thoải mái một lát. Sao bà cứ hay thắc mắc thế?
    - Thì thấy tự dưng bữa nay ông đổi tính, ra ngồi nơi đây, nên tôi…
    Rồi mẹ đi lấy một cái áo len đưa cho bố:
    - Đây, ông choàng qua cái áo cho ấm. Trời chuyển mưa đôi khi độc địa lắm đấy…

    Mẹ nhắc hai lần chữ mưa làm bố tôi áy náy thấy rõ. Không ai bảo, bố tự động vào nhà lấy hai cái áo mưa. Một cái của bố, một cái của Dũng ra “đắp” cho cái tủ lạnh. Thấy thế, mẹ lại chơi ác một lần nữa, bảo bố:
    - Hay là để tôi nhờ mấy cậu nó đến phụ mang tủ lạnh vào nhà, ông nhé?
    - Không! Bà này! Đâu phải là của mình mà mang vào. Để đến mai biết đâu người ta cho bọn giao hàng đến lấy trả lại cho người khác…

    Bố trả lời cho có lệ để giữ chút thể diện ông chủ nhà trang nghiêm chớ rõ ràng chính mắt bố đã nhìn thấy tên trong biên lai. Và, đêm đó mưa như trút. Gió thổi mạnh làm hai chiếc áo mưa bay xuống đất. Bố tôi lại vội vàng che dù ra nhặt lên “đắp” cho chiếc tủ lạnh vô tri, mặc dù tủ lạnh đã được bao bằng plastic. Bố vẫn ngồi đó, ngoài vỉa hè, để canh chừng chiếc tủ lạnh.

    Đã mười giờ tối. Tôi gõ cửa vào phòng chị Oanh vì nghe có cả tiếng chị Yến cười trong đó. Hai chị khoá cửa thật kỹ sau khi tôi đã bước vào phòng. Chị Oanh chọn một cuốn Playboy trao cho tôi và đưa tay suit bảo tôi hãy im lặng mà xem. Lần đầu tiên trong đời, tôi được xem những tấm hình của các thiếu nữ Mỹ loã thể, khiêu dâm. Cô nào cũng đẹp, phô trương lồn vú ra một cách rất tự nhiên. Mặc dù là phái nữ, tôi vẫn bị kích thích mãnh liệt bởi những tấm hình bốc lửa này. Tôi lật từng trang, coi vội một cách ngấu nghiến và người nóng rang. Trong khi hai chị cùng xem một cuốn gì không biết mà cứ cười khúc khích hoài.

    Tôi chồm người qua xem ké. Trời ơi, tưởng chỉ có thiếu nữ Mỹ cởi truồng, ai ngờ đàn ông cũng vậy. Mà người nào cũng đẹp trai, nhất là bộ sinh dục thì tuyệt vời. Cặc chàng nào cũng dài và to như khúc xúc xích. Chị Oanh vừa coi vừa bặm môi. Chị Yến thì hít hà. Riêng tôi, mắt lờ đờ như say rượu, hai tai nóng bừng và tôi nghe ở lồn tôi ươn ướt một chất nước nhờn.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)

    (Phần 2 trở đi đã có trong phần dành cho Members)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 12-15-2010 at 04:11 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (Phần 2) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 2







    Ngoài kia, thỉnh thoảng chúng tôi lại nghe tiếng mẹ giục bố vào đi ngủ. Ông không thèm trả lời. Tối nay là cơ hội ngàn vàng để chị em tôi được tự do xem cả chồng sách báo khiêu dâm. Chị Oanh nói với Yến và tôi:
    - Thầy John cho chị mượn nhiều lắm mà chị đâu dám mang về nhà. Cứ lâu lâu lại nhà ổng lấy vài cuốn, dấu vào cặp đi dạy. Giờ nào rảnh là lấy ra xem vội. Xem chưa đã thèm chị mang về đây để xem tiếp. Các em phải cẩn thận tí nhé. Bốbiết được là nguy to đấy!
    Chị Yến hỏi:
    - Chị có đến nhà ổng rồi à?


    Có Có mấy lần. ổng tứ tế lắm Yến à. Sau giờ học là ổng mang xe đến đón chị đi ăn đủ mọi tiệm nổi tiếng nhất ở Sài Gòn, ngon nhất ở Sài Gòn. Có những lần đi xi nê. Và sau khi ra về, ông đã năn nỉ chị đến ghé thăm nhà ông cho biết. Chị đã nhận lời đến nhà ông ở đường Ngô Thời Nhiệm. Căn nhà sang trọng quá và lớn lắm. Có máy lạnh và trang hoàng thật đẹp. Ông sống có một mình. Còn phòng ngủ thì thôi, sang trọng như phòng ngủ của một ông Hoàng. Chị không thể tưởng tượng là ông giàu kinh khủng đến như thế. Đó là một căn biệt thự có người canh gác. Một bà bếp. Một bà làm việc nhà.

    Tôi táo bạo hỏi nhở:
    - Ông John có... làm gì chị chưa?


    Chị Oanh xếp tập báo buông người nàm ngữa ra, đưa mắt nhìn mớ mộng lên trần nhà, miệng cười chúm chím:
    - Chị nói mà hai em phải kín miệng nhé ? Với hai em chị cũng không cần phải dấu diếm làm gì vì chị nghĩ trước sau John cũng sẽ cưới chị thôi, vì John yêu chị klnh khủng. Một buổi tối, sau khi xem xi nê ở rạp Rex ra, thì trời mưa. John dìu chị lêu xe, chàng quay kiếng lên, không nổ máy xe mà ngồi nhìn chị đắm đuối. John cầm tay chị hỏi:
    - Oanh, em thấy cuốn phim thế nào?


    Hay lắm anh John! Tuyệt nhất là những cảnh tình tự Em thích xem lại phim loại tình cảm như thế này lắm. Nhưng ba em khó và nghiêm khắc quá nên chẳng bao giờ được xem. John siết tay chị rồi ôm chị vào lòng:
    - Nếu vậy mỗi chiều anh đưa em đi ăn rồi chúng mình đi xem phim. Em lớn rồi. Sao ba em khó với em làm chi vậy. ở Mỹ người ta giáo dục trẻ con cách khác. Mười ba tuổi, ở trường trẻ em được giáo dục về sex, về tình dục rồi. Như vậy trẻ con biết girl vệ sinh. Và nếu có làm tình sớm thì cũng biết cách ngừa không cho bị mang thai. Sao ở Việt Nam người ta bảo thủ quá vậy?
    - Chị chỉ biết ôm John, suy nghl về cách giáo dục khẩt khe của bố, những thiệt thòi mà chị em mình phải chịu. Từng tuổi này rồi mà ba chị em mình chẳng đứa nào có nhân tình, chưa biết nụ hôn là gì. Và, lúc nãy, nghe John nói con gái vị thành niên Mỹ nếu có làm tình sớm thì cũng đã biết cách ngừa thai nên chị hỏi dò chàng:
    - John! Anh bảo ở Mỹ trẻ con cũng biết cách ngừa thai hả?
    - Đó là chuyện bình thường và nằm trong việc giáo dục. Vì sinh ly là chuyện dĩ nhiên của mỗi con người, mỗi con vật. Lớn lên thì sinh lý tự nảy nở như một cái cây tự sinh hoa sinh trái. Nhưng vì chúng ta là người nên phải được hướng dẫn đúng cách để sống văn minh hơn loài vật, thế thôi. Nhưng em hỏi cách ngừa thai làm chi vậy?


    Chị không trả lời vì ngượng, nhưng John hiểu. Lúc đó chị nghe ngoài trời vẫn còn mưa, tiếng mưa rơi nhẹ nhàng như một bản nhạc tình lãng mạn. Hình ảnh khêu gợi của cuốn phim, hơi ấm thơm nồng của John, cách chìu chuộng lịch sự của John, làm người chị thèm một.cái gì khó tả. Chị ôm chặt chàng, ngước lên nhìn chàng. John cúi xuống nhìn chị. Trong cái ánh sáng lờ mờ của đèn đường rọi qua cửa kiếng xe nhạt nhòa nước mưa, chị thấy John đẹp trai quá. Chắng khác Alain Delon trong phim. Bỗng chị kéo đầu John xuống, thật gần, thật gần mặt chị, và môi John sà sát vào . Một cái hôn thật nồng nàn kéo dài. Chị chẳng còn biết gì nữa. Người chị mềm nhũn khi lưỡi John đưa qua cho chị nút. Và lưỡi của chị cũng đưa qua cho John nút. Chị cố gắng mở mắt để nhìn John mà không được.

    Chị ngất ngây, đê mê. Hồn chị phiêu bạt nơi cõi thần tiên. John ôm slết toàn thân chị. Chàng mân mê ngực chị, xoa vú chị. xoa bấp vế chị. Và... hai em ơi, lúc John sờ vào lồn chị, chị muốn John cởi banh quần chị ra mà làm tình, mà đụ nhau như Alain Delon đã làm trên màn bạc lúc nãy trong rạp xi nê. Chị biết lồn chị lúc đó đã ướt nhẹp. Cơn thèm khát từ bao lâu nay đã cùng lúc òa vỡ ra như con đê ứ nước được khai thông bây giờ tràn xuống. Chị cho tay vào ngực John. Những chòm lông ngực dày cộm làm chị nghĩ tới dưới kia chắc cũng đầy ắp lông như thế Nhưng chị không dám bạo dạn thêm. Thì lúc đó John cầm tay chị đưa lên đặt sát vào chỗ đó của chàng. Một cục cứng ngắt đội chiếc quần kaki của John lên. Nó to lắm. Chị bóp nó, chị nắn nó mà thèm chết người đi được. Chị càng hôn John mạnh hơn để nghe mưa ngoài kia đang rơi nhưthác đổ. John ngừng
    hôn, hỏi chị:
    - Chúng ta về nhà anh nhen?


    Chị thổn thức gật đầu vì cơn thèm khát vẫn còn vây quanh. Chị muốn ôm John hôn nữa nhưng phải gật đầu vì chị biết cái phòng ngủ của John sẽ dễ dàng cho chị hơn. Lúc đó chị như một con hổ đói đang chờ mồi. Chị cảm thấy chiếc xe chạy trong mưa quá chậm. Chị ngồi sát vào John, ôm cứng John như sợ chàng biến mất đi.

    Vào nhà John, không khí sang trọng quyến rũ của ngôi biệt thự chàng ở làm chị hoa mắt. Bộ salon đắt tiền nằm cạnh chiếc lò sưởi. Phía sau là quầy rượu trưng bày đủ loại rượu trông thật hấp dẫn. John đưa chị vào phòng ngủ của chàng. Hai em ơi, nếu không có quen với John, biết đến kiếp nào chị mới nhìn thấy được một căn phòng ngủ tối tân đến thế. Phòng mát lạnh mà không hề nghe thấy tiếng máy lạnh. Có ánh sáng mà không thấy bóng đèn. Một hồ nuôi cá dài tám thước được gắn hẳn vào trong tường với hàng trăm con cá lạ màu sắc rực rỡ mà chị chưa từng thấy qua. John bấm nút, tiếng nhạc êm đềm dìu đặt vang lên.

    John thay đồ. Chàng mặc một chiếc kimono màu xanh dương. Chàng đưa cho chị một chiếc áo ngủ kimono khác rồi dẫn chị vào phòng tắm bảo chị thay. Tim chị hồi hộp và lòng rộn ràng chờ đợi những phút thần tiên sắp đến. Chị biết ngoài kia John đang chờ đợi chị và lòng chị cũng nôn nao mong muốn. Lúc ở phòng tắm bước ra, thì chị gặp John bước vào vớl hai ly nlợu màu nâu nhạt trên tay. Chàng âu yếm mời chị:
    - Em uống tí cho ấm đi, Oanh!


    Chị nhấm chút rủợu nồng. Chấtrượu cay cay thấm vào cơ thể John đứng thật sát vào chị, ôm ngang người chị, nhìn chị không nói. Giống hệt lúc chàng nhìn chị trên xe. Và cả hai ôm nhau hôn da diết, thật lâu Không biết bao lâu. Nhưng quả thật là lâu cho đến khi John ẵm hẳn chị đến chiếc giường, đặt chị nằm ngữa ra. Và John nằm trên người chị tiếp tục hôn say sưa.

    Chị mặc kimono, nhưng bên trong không có lấy một mảnh đồ lót. Chị đâu có ngờ John cũng thế. Cho nên khi John nằm lên người chị, chị cảm thấy con cặc chàng cà lên cà xuống mu lồn chị rõ lắm. John vẫn hôn.

    Miệng chàng thơm mùi rủợu. Chị nằm yên, cảm nhận bao nhiêu là nỗi khoái lạc tràn đến. Chị âm ư rên thành tiếng, và bấu chặt tóc John như con gấu bấu chặt mồi. Tiếng nhạc vi vu, hơi thở nồng nàn của John, không khí mát lạnh của căn phòng, toàn sức nặng của John đè lên người chị và dưới kia con cặc to cứng của John đang ép sát vào miệng lồn nóng hổi của chị. Tất cả đã kích thích chị ghê gớm khiến chị chịu hết nổi. Và chị đã phải cởi toang áo ngủ ra nằm trần truồng dưới bụng John như mời mọc, chờ đợi.
    John ngừng hôn, với tay lấy ly rượu, nâng đầu chị lên cho chị uống một lần nữa. Rồi John bấm tivi, mở băng video. Trên màn ảnh nhỏ hiện ra một cặp trai gái Mỹ đang bú nhau. Tiếng cô đào rên lớn lắm. Chị cảm thấy như ai đã châm thêm dầu vào ngọn lửa tình trong người chị. Lần đầu tiên trong đời chị được chứng kiến một cảnh làm tình rõ ràng, kích dâm mãnh liệt đến thế.

    Cũng tại bố thôi. Nếu bố cho chị em mình làm quen được với sự văn minh của cuộc đời, cho chị em mình được tăng trủởng tự nhiên nhưbao đứa trẻ khác thì chị đâu có bị kích thích dữ dội như vậy. Chị như một cây khô được ném xuống một hồ nước tươi mát đầy quyến rũ đam mê. (Truyện từ Cõi Thiên Thai) Cái gì với chị lúc đó cũng là lần đầu tiên tuy tuổi đời đã trên hai mươi bốn. Từ ly rượu nụ hôn, phòng ngủ sang trọng, chiếc áo kimono, rồi đến cuộn video phim X. Tất cả trói chị lại, không cho chị thoát ra khỏi sự suy nghĩ duy nhất lúc bấy giờ là tìm về dục tính. Chị muốn mạo hiểm xem thử ra sao. Đó là điều nguy hiểm. Biết nguy hiểm nhưng chị vẫn bước tới, không kềm được. Giủa lúc chị đang suy nghĩ miên man về những thiệt thòi mà bốđã bắt chi em mình chịu thì... Hai em ơi, John tuột xuống quỳ dưới đất, banh hai chân chị ra, hôn lên chòm lông lồn chị một cách thiết tha. Chị nhìn xuống. Đầu tóc quăn vàng ánh của John, hai bàn tay to lớn của John đang vuốt ve hai bên eo chị. tồn chị nóng rang. l,hần đằng kia, cô gál Mỹ trong video đang quằn quại, hai tay tựbóp vú, cái lưỡi của chàng thanh niên đang đánh lăn tăng ở hột le...

    Chị nhắm mắt lại đợi chờ. Mà John ác quá, cứ hôn lên hai bên háng, rồi lỗ rốn, rồi vú chị. Chị muốn nhận đầu John xuống bắt John bú lồn chị ngay tức khắc như cặp trai gái trong tivi mà chị không dám. Chị hơi mắc cỡ, và sợ John khinh chị cũng có. Lưỡi John thật thần tình khi chàng liếm đến cặp vú của chị. John càng nhẹ nhàng, chị càng rung người quằn quại nhiều hơn. Lúc đó chị nghe con cặc của John cứng ngắt vẫn tiếp tục rà lên xuống trên mu lồn chị. Hình nhưJohn cố làm như thếđể cho chị thèm. John bú vú chị một cách êm ả. Tay John vẫn vuốt ve bờ vai bên mặt.

    Chị nhìn John, bất giác chị thấy John giống Alain Delon thật nhiềụ. Chị kéo chàng lên bắt chàng hôn môi chị. Và dưới kia, chân chị đã dang rộng ra. Cặc John hững hờ đâm nhè nhẹ ở cửa mình của chị. Tức quá chị hẩy đít lên. Cặc John có vào sâu thêm một tí Chị tưởng John phải hung bạo đút sâu vào mà nắc cho mạnh. Nhưng không. John cứ để như thế, nhắp nhắp rất khẽ, giống nhưJohn đang sú một vài muỗng cháo trước miệng một người đói lâu năm. Chị phải bạo dạn nói:
    John! Please, fuck me rigth away?
    - Chị bảo John hãy đút cặc vào lồn chị mà đụ chị liền đi! Vậy mà John nhưchắng nghe: Chàng cứ liếm cổ chị, liếm tai chị. Chàng làm chị ngất ngư, không còn thở bình thường được nữa, nên chị liều lĩnh đưa tay xuống hạ bộ John, cầm con cặc của chàng mà nhấn sâu vào lồn. John nói:
    - Oanh, take your time. Do it slowly and enjoy.
    "Oanh, từ từ. Hãy thong thả mà hưởng. " John thì thầm bên tai chị nhưthế. Làm sao chị thong thả được! Đây là lần đầu tiên của đời con gái mà John! Tội em lấm John ơi. Anh dọn tiệc lên linh đình rồi bắt em ngồi đó chống đũa mà nhìn hay sao?


    Nói gì thì nói, hai tay chị ôm cứng mông đlt John, nhấn mạnh xuống. Hlnh như John sợ chị đau, nên chàng nói:
    - I don't want you get hurt because this is your first time. Honey!


    "Anh không muốn em đau đớn vì đây là lần đầu tiên của em? " Không! John ơi! I want a big and strong fuck rigth now! Chị muốn John đụ thật mạnh vào lên chị. Và, John đụ chị. John nhắp nhẹ nhẹ, rồi thình hnh đút sâu vào. Chị trợn trắng, hú lên một tiếng. Không phải đau mà... tuyệt cùng sung sướng khi con cặc John, một con cặc to tướng, dài thòng đã đâm lút sâu vào trong lồn chị. Chị đã nư, chị khoái lạc, ngập rhìm trong cơn sung sướng tuyệt vời. Những cú nắc kế tiếp của Jòhn làm toàn thân chị rung lên như một hông hoa trước gió.

    Chị hé mất nhìn lên khuôn mặt đẹp trai của John, bộ lông ngực sum sê. Người John trắng hồng, lực lưỡng, đang chống hai tay nhấn xuống những cú nắc tlầ n sầu quỷ khốc. Chị quên hết. Đầu óc chị chắng còn nghĩgì hơn là tập trung vào nỗi sung sướng tuyệt vời lần đầu tiên được một người ngoại quốc đụ mê ly Bỗng chị yêu John quá. Yêu hơn cả tình yêu bố mẹ, anh em. Truởc mắtchị chỉ còn John là thần tượng, là mặt trời...

    Chị nghe rõ ràng John rút hết con cặc ra rồi lại đâm vào. Rất khoan thai từ tốn, John làm chị không còn biết gì nữa hết. Chị chỉ còn biết rên khe khẽ và nói:
    - John. I love you too much!


    Hình ảnh trên tivl cũng mờ nhạt. Tiếng nhạc huyền ảo trong phòng cũng chìm sâu. Chị há miệng thật lớn, muốn la thật to, để gào cho hết nỗi sung sướng John đang cho chị mà chị không dám. Chị muốn gào như cô đào trong video, nhưng chị ngại John khinh nên chị kéo John xuống, lại bắt chàng hôn lưỡi chị nồng say.

    Có lẽ trên đời này không có gì so sánh được với cái đụ Nhất là đụ lần đầu. Hèn chi có kẻ dám chết vì tình! ? Chị như núi lửa vỡ ra. Như nước lũ tràn về.

    Như bão lốc thổi tới. Hai chân chị quấn chặt John. Hai tay chị ôm chặt cổ John. Mông đít chị nấc lên liên tục theo từng nhịp nắc của John dộng xuống. Chị hỏi:
    - Anh đụ em suốt đêm nay được không?


    John gật đầu. Lúc thấy chị cuồng loạn mê mang quá John nắc chậm lại. Rồi John rút cặc ra, tuột dần xuống phía dưới liếm lồn chị. Hình như John liếm sạch hết nước từ trong ứa ra ướt nhẹp. Liếm xong, John cho lưỡi lên đánh nơi hột le của chị. Trời đất thánh thần ơi! Lúc đó chị không còn biết ngượng là gì nữa cả. Chị la, chị hét vặn người vùng vẫy như con heo bị cắt tiết. Khi John bú hột le của chị thì không hiểu sao chị cũng bắt chước cô đào trong tivi tự đưa hai tay lên bóp vú một ưùnh. Tay chị bóp thật mạnh, chị có cảm giác là phải bóp thật mạnh cặp vú mới thoả mãn được cơn thèm khát đê mê. Chị la hét tục tĩu Phải la phải nói như thế mới đã cdn sướng.

    Dĩ nhiên là chị gào thét bằng tiếng Việt. John không hiểu một chữ nhưng chàng biết đó là tiếng rên trong nỗi khoái lạc cùng cực, ngất ngây khi chàng đưa chị lên chín từng mây.

    John cho lưỡi vào cửa mình của chị. Cái sướng này khác với cái đụ vì lươi John cọ quậy trong âm đạo làm tất cả giây thần kinh da non cùng trổi dậy. Chị co chân mấy lần, dùng gót nện vào lưng John. Chị vò mạnh đầu tóc vàng cửa John. John bú chị dược một lúc lâu thì chị nghe toàn thân tê tái. Mọi thớ thịt rần rầ'n một thứ cảm giác tuyệt cùng đê mê. Chị kẹp chặt hai bắp vế lại, trong khi chiếc lưỡi của John vẫn miệt mài trong lồn chị. Và, có cái gì thần ticn hạnh phúc vỡ òa ra thật sâu trong âm đạo của chị. Chị nín thở, nhắm mắt, nghe thật rõ những giọt nước bắn ra từ tử cung:
    - Trời ơi! Anh yêu ơi! Tuyệt vời quá ? Em như đang trên thiên đàng? Anh giết em? Em đang bay trên trời cao đây? Chị gào lên với John như thế. John biết chị đang ra. Đó là điểm tuyệt cùng của giao hoan, của tình dục, của xác thịt.


    Tôi như cô gái bị say rượu. Chị Oanh kể giọng đam mê say sưa, cuốn hút, đưa hắn tôi và ehị Yến vào cõi mộng mờ ảo. Hai đứa tôi có cảm giác như chính mình đang được John đụ chứ không phải chị Oanh. Nước lồn tôi cũng chảy ra ướt nhẹp như vũng nước. Nó nhầy nhụa, trơn ướt trong đáy quần. Không biết có phải tôi cùng ra với chị Oanh trong câu chuyện hay không?
    Chị Yến bỗng nắm cứng lấy tay tôi. Tay kia chị bụm lồn hẩy hẩy lên la nhỏ:
    - Chị Oanh ơi, chết emt Em, em... em... đang ra đây chị Oanh ơi!


    Tôi thấy chị Yến trợn mắt lên chỉ còn tròng trắng. Hai môi chị chu ra thở. Sau những giây phút sung sướng một mình, chị Yến rút tay ra khỏi quần. Mồ hôi hơi vã ra trên trán chị. Chị ngoẽo đầu sang một bên và đưa những ngón tay ướt đẫin nước lồn lên miệng mút sạch.
    Thì ra, từ nãy giờ, trong khi nghe chị Oanh kể, chị Yến đã bí mật cho tay vào quần tự sờ lồn và thủ dâm!!!

    Tôi ngu quá. Tôi không biết làm nhưchị Yến cho sướng! Bỗng chị Yến quay sang hôn lên má tôi một cái thật mạnh và nói:
    - Chị ghét bố quá, Hiền ơi! Chị em mình mất biết bao nhiêu năm tháng không biết tí gì về tình yêu.


    Bố giam lỏng mình. Đã đành bốthương yêu và muốn giữ gìn mình. Nhưng lối giáo dục của bốđã trở thành cổ hủ xưa rích. Ông không thích ứng với thời đại. Cũng may mà chị em mình đã không táo bạo đi làm đĩ, đi lấy trai yến nghe chị Oanh kể, Yến thèm quá. Ước gì ước gì cho chị và Hiền mỗi đứa cũng có được một người tình như chị Oanh!

    Chị Oanh sà xuống hôn Yến một cái thật nhẹ như tội nghiệp cho người em gái. Yến đã hai mươi tuổi.

    Đám nào đến hỏi một trong ba chúng tôi, bốcũng từ tôi, Bố chê đủ loại người, không ai ông bằng lòng. Hằng ngày ông theo sát giờ giấc ăn ngủ, đi học, làm việc của chúng tôi. Không một điều gì qua được mắt ông. Chỉ có tốihôm nay, vì ông đang bận canh chừng t á i tủ lạnh ngoài hiên, chị em tôi mới được thả giàn nổi loạn một bữa. Chị Oanh nói giọng thiết tha, thành thật:
    - Chị biết, còn ở trong nhà này, thì chúng mình sẽ trở thành gái già, chết rục xương, chắng bao giờ thấy hóng dáng tình yêu là gì. Chị biết nếu chị không can đả m yêu John để nhờ John cứu chị ra khỏi ngục tù này, thì chị sẽ trở thành cành cây khô chỉ biết sách vở và học trò... Cho nên bằng mọi cách, chị yêu John thiết tha, cố giữ cho được John. Nếu chẳng may bị bốtù chối không cho chị với John thành vợ chồng, ít ra chị cũng đã có được một thời gian hưởng lạc thú huy hoàng với John.

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3)

    (Phần 3 trở đi đã có trong phần dành cho Members)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!












    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (Phần 3) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 3








    Đến hôm nay đã trên tám tháng, không ngày nào chị với John không đụ nhau. Không ở nhà John thì ở phòng ngủ hoặc tại nhà bạn của John. Đi chơi với John rồi chị mới biết, không phải chỉ có gái già lỡ thì như chị mới cặp bồ với Mỹ, mà gái trẻ, trẻ lắm, đôi khi chỉ có 16, 17 hoặc già hơn chị, đó là vợ của những ông to, ông lớn làm áp phe, chạy chọt kiếm lợi. Hoặc vợ những ông nhà nghèo, không đủ tiền sinh sống phải cho vợ đi làm sở Mỹ!!!

    Bảo rằng tại hoàn cảnh bắt buộc họ phải iàm vậy, thì chị cho là không đúng. Vì nghèo thì được. Nhưng những bà đã giàu sụ, giàu có tiếng vẫn lén lút đụ Mỹ thì hoàn cảnh gì? Họ đụ Mỹ bởi vì Mỹ to con, sức lực dẻo dai, rất lịch sự, nịnh đầm... Như hôm đầu tiên, sau khi bú chị ra một lần, John nằm ấp chị nói những lời yêu đương tha thiết. John gợi lại cảnh trong phim, và chàng đổi một cuốn video khác có những cảnh làm tình hấp dẫn hơn! Trong cuốn video này có cảnh hai vợ chồng đụ nhau dưới nước. John dìu chị vào phòng tắm, xả nước vào cái hồ lớn. Cả hai nhảy vào mặc tình hôn hít, bú nhau đến cả tiếng đồng hồ.

    Và đó là cũng lần đầu tiên trong đời, chị ngậm một con cặc to ngoài sức tưởng tượng của John. Cặc của John thật to và dài làm chị ngậm tràn miệng. Nhưng chị thích quá, cố gắng nhét sâu vào đốc họng để thoả mãn cơn dâm dật đang bùng lên trong đầu óc John bảo chị làm giống trong phim lúc nãy. Chị đã bú, đã liếm John một cách nghề nghiệp như đã từng gần qua nhiều người đàn ông trước kia. Bú cặc là một khoái lạc riêng biệt. Nó không giống với đụ nhưng khoái cảm không khác tí nào. Trời sinh ra như thế, hai em biết không? Khi đã ngậm con cặc vào mồm, mình bú không bao giờ biết chán. Tiếng nước róc rách, tiếng nhạc mơ hồ, thân hình lực lưỡng của John, và con cặc to tướng cương cứng đang ngọ nguậy tràn miệng làm chị mê man không còn muốn rời xa chàng nửa bước.

    RồiJohn đỡ chị lên ngồi chàng hảng trênbờ miệng hồ đểchàng đút cặc vào đụ. Hai chân chị thòng xuống nước. Hơi mát thấm vào cơ thể. Sự khoái lạc của trận đụ ôm trọn lấy thân người chị. John đụ chị đủ kiểu. John bắt chị nàm trên người chàng mà đụ, hay chổng mông cho John đụ từ phía sau đít tới như kiểu chó đéo. Suết hai tiếng đồng hồ, chị ra thêm ba lần nữa.
    Đêm đó, khi về nhà, chị phải leo rào, cầm giày đi rón rén vào phòng và thức suết đêm không ngủ, chỉ vì chị còn tiếc nuối John không đụ chị cho đến sáng. Tối hôm sau, khi tan giờ học ở Hội Việt Mỹ, John lại đưa chị đi ăn, xong John và chị không đi xi nê, mà đưa nhau thẩng về nhà John tiếp tục những màn ái ân cụp lạc vô tiền khoáng hậu. Tới hôm nay thì cả John lẫn chị đều mê nhau. Vì sau tám tháng làm tình, chị đã trở thành một danh thủ có hạng mà đã có lần John phải khen:
    - Em là người đàn bà tuyệt vời?

    Ngược lại, John bây giờ cũng không rời chị. Đôi khi chàng ghen với chl. Vì hai em ơi, con gái đến tuổi hăm bốn mđi biết tình yêu, mới biết chăn gối, thì như con sư tử đói vào chuồng thỏ. John dạy một, chị biết mười. Không còn sách dâm hay cuốn phim dâm nào mà John không cho chị xem qua. Đây, như cuốn Forum đây. Hai em xem đi. Nó dạy tất cả mọi thứ làm tình tối tân nhất thế giới để mình giữ trọn người yêu!

    Tôi lật cuốn Forum ra. Những kiểu chơi lạ kỳ, những kiểu bú tối tân làm tôi với chị Yến nổi máu dâm lên. Tôi bắt chước chị Yến, cho tay vào quần chà hột le, đút hai ngón tay vào lồn thủ dâm trong khi tay lật từng trang sách ra xem. Chị Yến coi cuốn Playgửl. Hai Đứa tôi không bỏ một chi tiết nào của những tấm hình khiêu dâm. Một lúc sau, tôi nghe chị Oanh cũng rên nho nhỏ.

    Tôi quay lại nhìn. Trời đất ơil Tôi không tưởng tượng nổi. Chị Oanh đã cổi quần ra từ lúc nào, nằm banh rộng hai chân. Chị đang chơi một eon cặc giả thật to Tôi thèm quá, liệng cuốn sách, bò lại bên chị, ngắm thật rõ cảnh động tình mà từ nhồ đến giờ tôi chưa từng xem qua. Nước lỗn của chị làm con cặc cao su láng bóng. Nó màu hồng và to lấm. Tôi chưa từng thấy con cặc của đàn ông ra sao, nhưng khi trông con cặc giả này, thú thật tôi thèm chết đi được mlệng tôi khô kh~c, mắt tôi mở to. Chị Oanh nhắm mắt, bặm môi, thụt con cặc cao su vào sâu trong lồn một cách thành thạo. Một táy chị đụ, tay kia chị chà hột le. Tôi ôm bẩp vế chị hôn làm cho chị khoái lạc hơn. Chị Yến đưa tay lên bóp vú chị Oanh, cuời khúc khích:
    - Chị ra xong, cho hai đứa em mượn làm thử xem nhen! Sướng không Oanh!
    - Sướng lắm hai em ơi! Sướng hơn John đụ nữa. Bởi vì mình muốn thọc, muốn đâm, muốn đụ kiểu nào thì tùy ý. Mình biết sướng chỗ nào, chứ đàn ông đâ u có biết. Chơi cặc giả này bao lâu cũng được. Còn đàn ông thì giới hạn. Nhiều lắm là hai tiếng đồng hồ. Có khi chị đút con cặc này vô lồn nằm ngủ suốt đêm. Lúc nào thức giấc chị lại đụ tiếp...

    Mở mắt nhìn chúng tôi chị tiếp:
    - Đáng lẽ chị đợi đến tối, khi cả nhà đi ngủ, chị mới cởi truồng, tắt đèn nằm thủ dâm. Nhưng vì hai em làm chị nứng lồn quá nên... Thủ dâm sướng một điều là mình tưởng tượng đụ ai cũng được. Như bây giờ chị đang nghĩ là chị đang đụ anh Khánh, người hồ gửi thưđầu tiên cho chị bị bố bắt được, rồi bố bắt hai đứa phải xa nhau... Khánh ơl! Khánh đụ em đó hả ! Hai đứa đang lén đưa nhau ra ngoàl xa lộ Biên Hòa, Khánh bú em, Khánh đút cặc vào lồn em, Khánh đụ Khánh nắc... Em yêu Khánh lắm Khánh ơi! ! ! Đụ em đi, đụ nhiều vào. Đó, Khánh nắc mạnh vào lồn em đi...

    Rồi chị Oanh thọc mạnh, và nhanh con cặc giả vào lồn chị. Cả cái giường rung lên. Tôi với chị Yến rung theo. Hai đứa tôi sướng theo. Rồi... chị Oanh vặn mạnh người, quằn quại. Và chị ra, chị ra ngất ngây. Mồ hôi chị vã ra đầy ngực, đầy mặt, đầy bắp vế Vú chị cũng lấm tấm mồ hôi. Chị nằm thở dốc nhưngười vật trâu vừa mới xong. Chị rút con cặc giả ra đưa cho chị Yến. Cả chị Yến lẫn tôi đều còn trinh. Con cặc giả quá to này có vào hết không? Tôi đang nghĩ vu vơ như thế thì chị Yến đã tuột cái quần lụa trắng ra. Lông lồn Yến nhiều và rậm đen như cỏ.

    Chị Oanh nằm thiêm thiếp thở, mở hé mắt nhìn chị Yến. Con cặc cao su còn ướt nhẹp nước lồn của chị Oanh. Yến cầm con cặc vội vã đưa xuống dúi dúi vào cửa mình. Tôi chịu hết nổi, bò lạị bóp hai đồi vú của chị. Yến dang rộng hai chân ra, từ từ nhấn con cặc cao su vào lồn. Nhờ nước lồn của chị Oanh còndính trên cặc và lồn của chị Yến cũng đã chảy nước nhễ nhại nên con cặc đi vào lồn chị Yến nhẹ nhàng. Bỗng chị buông tay ra nói:
    - Em chơi cho chị đi Hiền. Làm ơn đi, lát nữa chị trả lại cho.

    Tôi mừng quá, quay xuống cầm con cặc giả đâm vào rút ra. Một lúc sau nó vào hết. Tiếng chị Yến rên hơi lớn. Chị Oanh sợ bố nghe được nên lấy tay bịt miệng Yến lại. Ngoài kia trời vẫn mưa. Tiếng sấm sét vang rền, chắc bố cũng chẳng nghe được tiếng của chúng tôi trong này. Tôi "đự' cho chị Yến sướng. Chị Yến vật mình, vặn vẹo, uốn người qua lại như con lươn. Máu trinh của Yến hòa với nước lồn làm cho con cặc giả hồng lên như trái dưa chín. Chị Yến lấy cái gối ôm kín mặt để la, mà tiếng rên của chị vẫn làm tôi chịu hết nỗi.

    Tôi bắt chước chị Oanh một tay cầm cặc đụ, tay ia chà hột le cho Yến sướng. Chỉ có mười mấy phút, Yến hẩy đít lên cao, toàn thân rung chuyển, và chị ra thật lâu làm nước lồn nhỏ giọt xuống, hòa lẫn với máu trinh. Tấm ra trắng loan những chấm đỏ hồng. Chị Yến nằm đó thở như chị Oanh mà mắt nhắm nghiền không còn biết trời trăng mây nước gì nữa cả.
    Tôi lấy khăn lau sạch con cặc glả và mượn chị Oanh một đêm để mang về phòng tôi chơi cho đã đêm nay. Tôi rón rén mở cửa bước ra, định đi thật nhanh về phòng thì tiếng mẹ tôi gọi giật lại:
    - Hiền!

    Tôi giật mình và run như cầy sấy. Tôi sợ mẹ bất tôi phải trình cho bà xem con cặc giả ớược gói bằng chiếc khăn trắng nằm trong tay tôi thì tôi chỉ có chết đòn. Nhưng không, mẹ bảo'tôi ra trước hè nhà xem Bố có còn ngồi đó hay không. Tôi bước ra xem. Bố tôi vẫn ngồi đó, trùm kín chiếc áo mưa. Ông trùm cho đỡ iạnh chứ không bị ướt vì ông ngồi sát vào tường nhà Ông vẫn đăm chiêu nhìn chiếc' tủ lạnh sang trọng to tướng và vẫn hoang mang không biết của ai mua lại giao nhầm địa chỉ. Nhưng nếu của ai đó thì việc gì bố tôi phải bỏ công ngồi thức mà canh chừng như thế. Tôi nghĩ bố ngồi đó vì lòng tham, lòng mơ ước được có một chiếc tủ lạnh khổng lồ như thế.
    Trong nhà, mẹ tôi gọi lớn:
    - Bố con Oanh sao không vào ngủ cho roi. Gần mười một giờ khuya rồi. Mai ông còn phải dậy đi dạy sớm nữa đấy.

    Bố có nghe. Nhưng ông không màng trả lời. Vì trả lời làm sao cho ổn đây? Mà bỏ đó đi vào thì ông không đành Và ông lại sợ quân gian đến cuỗm mất chiếc tử lạnh. Ông cứ ngồi lỳ ra đó, mặc kệ cho mẹ tôi gọi đến ba bốn lần. Chốc chốc õng lại mắng vu vơ:
    - Bố khỉ, ai mà nó tai ác thế không biết. Đương khi không nó lại đưa ách vào cổ tôi thế này, có bực không chứ lỵ. Ngày mai tôi đi dạy, ở nhà nếu cả có ai đến nhận thì mẹ con Oanh cứ gọi các cậu lại bê nó vào để ở phòng khách bà nhé ? Chắc đêm nay tôi phải ngủ ngoài đây thôi. Bố khỉ!

    Mẹ tôi mang ra cho bố cái chãn để ông được ấm. Lúc bà quay vào đã thấy chị Oanh đứng đấy nhìn bố cườl tủm tỉm. Mẹ hỏi sao chị cười, chị kề tai mẹ nói rất khẽ:
    - Của thầy John con tặng đấy mẹ. Mà con không dám nói sợ bố mắng. Mai mẹ nhờ mấy cậu mang vào hộ. Mẹ kín miệng giùm con, từ từ cho bố hay sau.

    Sáng hôm sau, trời vừa hừng sáng, một mình bố vào lấy hai chiếc khãn tắm ra lau nước mưa dính vào tủ lạnh Ông âm thầm làm, không cho một ai biết vì sĩ diện một ông giáo nghiêm khắc. Dễ sợ thật! Bã giàu sang đánh gục hết mọi liêm sĩ cứng cỏi nhất. Đồng đô la đã xâm nhập vào bất cứ nơi nào khó khãn nhất. Nó đang bắt một ông giáo sư phải ngủ gà ngủ gật suốt đêm để canh chừng và sáng ra còn phải làm việc phục vụ cho một vật vô tri như chiếc tủ lạnh thì trên đời này có gì còn khó tin nữa. Cái gì khó khăn, với đồng đô la, người ta cũng đánh gục được.

    Hạ một lá cờ. Dẹp một cuộc tranh đấu. Làm một cuộc đảo chính. Glết một vị tổng thống. Đồng đô la làm được hết và rất dễ dàng như trở bàn tay. Nhưtối hôm nay, giữa lúc bố làm tên lính gác tủ lạnh của John tặng, thì trong phòng chị Oanh sách báo và con cặc giả của Jóhn đã cùng một lúc hạ luôn ba chị em tôi Chỉ có một con cặc giả mà đã làm chúng tôi mê man đến thế, nếu có một John bằng xương bằng thịt, một con cặc Mỹ to dài thì chị em chúng tôi còn say đắm đến chừng nào nữa.

    Đêm hôm đó, tôi mang con cặc giả về phòng, xem thật kỹ. Nó to thật, dài thật và xinh xắn giống hệt da người. Nó có một nút bật. Tôi bấm thừ. Trời ơi, nó rung làm tê bàn tay tôi. Sao chị Oanh và Yến không bật lên khi thủ dâm. Tôi tắt đèn, cởi áo quần, nằm trần truồng đắp mền nghe mưa gió gào ngoài hiên. Tôi nhắm mắt tưởng tượng Phong, người bạn trai cùng lớp với tôi. Tôi nói nhỏ như tâm tình với Phong:
    - Anh vô đây lúc nào vậy? Sao anh gan quá vậy, hả ? Anh muốn đụ em hả? Coi chừng bố nghe được là chết đấy anh!

    Và tôi bật nút bấm. Con cặc rung lên. Tôi cho nó lăn trên vú tôi, trên rốn tôi, và từ từ xuống lồn tôi. Sướng không tả nổi. Tôi đưa nó ngay miệng lồn và nh'n vào. Tôi cứ tưởng là lồn tôi sẽ đau đớn lắm. Nhưng con cặc giả đã vào sâu trong lồn tôi một cách dễ dàng, thênh thang vì nước lồn tôi đã trào ra lênh lít ng như tiếp sức. Con cặc giả đã lút sâu vào bên trong và rung cả âm đạo của tôi. Tôi rên thật nhỏ và nói khẽ:
    - Phong đụ em đó hả? Sao anh rung mạnh quá vậy? Đụ em lâu lâu một chút nghe Phong. Em thèm quá Phong ơit Sướng quá phong ơi! ối anh rút ra chà hột le em đó hả? Phong ơi! Lấy ẹm luôn, đừng bỏ em nghe Phong!
    Tôi cho con cặc giả rung như thế thật lậu trong lồn để tha hồ rưởng tượng. Tôi táo bạo tưởng tượng ông John nào đó, bồ của chị Oanh đang đụ tôi. Tôi giàn cảnh ra trong trí. Một hôm John đến tìm chị Oanh. Chị không có ở nhà. Tôi tiếp chuyện với John. Thấy tôi trẻ và đẹp nên chàng mời tôi đi ăn kem, sau đó đi xem xinê và cuối cùng về nhà chàng. Và tôi cho chàng đụ tôi như chàng đã đụ chị Oanh. Cặc John đang rung trong lồn tôi đó. Tôi gọi thầm tên:
    - John, em cũng yêu anh. Anh muốn đụ em như đã đụ chị Oanh không?
    Tôi đưa tay cầm con cặc bắt đầu đụ liên tục. Tôi hẩy đít lên, tôi nghiến răng, nhắm mắt tận hưởng. Từ bé, đây là lần đầu tiên tôi loạn một bữa thật thần tiên với không biết bao nhiêu là lạc thú.

    Trong đêm tối, nghe mưa rơi tầm tã ngoài trời. Gió rít làm mưa rơi rào rào trên mái ngói. Trời càng lạnh tôi càng thấy ấm áp trong chiếc chăn dày. Tôi tha hồ nắc, tha hồ nhắp con cặc giả to tướng trong iồn tôi. Tôi rên thật nhỏ để chỉ một mình nghe, rói lật mình nằm sấp để nắc vào con cặc giả. Tôi cầm con cặc nhốm đít lên để động xuống từng chập. Tôi bắt chước kiểu này trong cuốn sách Forum chị Oanh cho xem lúc nãy. Chơi đã, tôi nàm ngữa ra, đưa con cặc lên miệng bú. Tôi bắt chước đủ mọi kiểu trong Forum. Trong khi bú cặc, tôi cho tay xuống chà lồn. Sướng không gì sánh nổi. Tôi vẫn gọi thầm tên Phong. Tôi yêu Phong mà cả hai chưa dám cầm tay nhau một lần. Phong chỉ gặp tôi trong trường, nói vài câu rồi biến mất vì sợ bạn bè chế nhạo. Có vài lần, trong giấc mơ, tôi thấy Phong mời tôi đi Lái Thiêu, vào vườn trái cây, Phong hôn tôi. Chỉ vậy thôi mà khi thức giấc, nước lồn tôi đã ra ướt đẫm cả chiếc quần lót.

    Không biết có phải thếlà dâm như lời tiên tri của bà nội không? Bề ngoài tôi hiền thục nhưmột nữ tu, mà nội tâm tôi thì bốc lửa. Tôi thèm gần gủi Phong. Một hình ảnh tục tĩu nào như chó dính lẹo, gà đạp má i cũng ám ảnh tôi vài ngày. Nhưng chưa bao giờ tôi có hành động táo bạo như đêm nay. Có lẽ nhờ chi Oanh khai mào. Chị đã mở đường cho tôi làm cách mạng. " Chị Oanh đã rọi đèn dẫn tôi vào con đường tìm thứ vui xác thịt. Có lẽ chị thấy Yến và tôi lâ hal nạn nhân thảm thương dưới "gọng kềm cai lri" khắc nghiệt của bố, nên chị đã mạnh dạn "truyền liáo cho chúng tôi chăng? Chị đã bảo: "Cách dạy dỗ con cái của bố đã cổ lỗ sĩ, không còn thích ứng với thời đại văn minh. "

    Chị nói đúng! Giá bố cho chúng tôi tiếp xúc với nam giới, tìm hiểu sự tăng trưởng tự nhiên của một đứa con gái có lẽ chúng tôi đã không tò mò và thèm đụ đến nhưthếnày. Cũng nhứbố! Nếu bốđừng khép kín đời mình trong cái vỏ sò mô phạm của một ông giáo. Bố cứ làm quen với những cám dỗ của tiền bạc, cứ sống rự nhiên nhưbao người khác thì làm gì có việc ông phải thức suốt đêm để canh chừng cái tủ lạnh đã nằm ở chái hè, có đèn sáng, có cổng đã khóa chặt... Cả bố lẫn chị em tôi đã như những đứa trẻ con bị cấm ăn kẹo mà bây giờ thì đang ngồi trong thùng kẹo.

    Phải ăn cho đã thèm. Ăn cho ngất ngư. Vì sợ ngày mai có thể sẽ không còn có cơ hội để ăn. Cho nên tôi thủ dâm với chiếc cu giả hơi lâu. Tôi quyết làm thếđể tận hưởng hết mọi khoái lạc mà xưa nay chưa từng được có. Tôi thú vị vì hoàn toàn được tự do trần truồng nằm một mình trong chăn và thủ dâm trong đêm tối, không một ai hay biết. Tôi sướng cái sung sướng của mộtkẻ ăn vụng. Vừa thỏa mãn thèm khát, vừa hồi hộp lo âu. Như thế mà lại thích thú. Cuộc đời vẫn thế. Tự do thừa mứa ra đó, chẳng ai thèm.

    Cứ cấm đoán, khắt khe tự nhiên tạọ nên sự tò mò tìm hiểu. Từ đó dễ sinh loạn.

    Tôi chơi với chiếc cu giả say sưa và ra vài ba lần. Lần cuối cùng, sau khi ra, tôi mệt lã người, cứ để nguyên con cặc nằm như thế trong lồn mà ngủ cho đến sáng. Khi tôi thức dậy thì bố và hai chị đã đi làm. Tôi rút con cặc giả ra, lau chùi sạch sẻ, để dưới gối rồi xếp mền đè lên trên dấu cho kỹ, trước khi đi học. Chiều về tôi đã thấy chiếc tủ lạnh nằm hiên ngang ở phòng khách. Bốtôi muốn để đó vì nhà bếp quá chật chội. Lại nữa ông muốn nếu có khách tới là ông có dịp khoe của. Nhưng ngoài chiếc tủ lạnh sang trọng, những món khác trong nhà trông nghèo nàn, lạc lõng, chẳng tương xứng với nó tí nào. Trông như anh chàng bán than ngồi cạnh nàng công chúa. Tuy vậy, bố vẫn thấy khoái. Ông đi ra đi vào trong lòng thì vui mà ngoài mồm vẫn nói cho vợ con nể nang:
    - Quái lạ nhỉ? Đã hơn bốn giờ rồi. Sao vẫn chưa thấy lão giao hàng hôm qua trở lại nhỉ?

    Mẹ tôi ngồi ở salon ngấm chiếc tủ lạnh, rồi nhìn hố, bà cười tủm tỉm. Giữa lúc đó, từngoài cổng, thằng Oững cũng vừa đi học về. Nhưng hôm nay nó ngồi trên một chiếc xe gắn máy 150 phân khối màu đỏ tuyệt đẹp mới toanh. Nó dựng xe ở hè, khóa lại và chào bố mẹ:
    - Thưa bố mẹ con đi học về.
    Nó vừa quay đi. Bố gọi giật lại:
    - Dũng! Sao mọi khi con đi học bằng xe đạp, hôm nay đi bằng Honda.

    Mượn của ai vậy?
    - Thưa bố của con.

    Bố nhìn mẹ tôi. Bà lại cười tủm tỉm như lúc nãy.
    - Bà mua cho nó lúc nào vậy? Tiền đâu mà bà mua như thế
    - ơ kìa, cái ông này. Xe của nó thì ông hỏi nó. Sao lại hỏi tôi. Dũng con nói cho bố biết ở đâu con có chiếc xe như thế.

    Bố tôi quắt mất nhìn Dũng. Ông nghi Dũng đã làm chuyện bất lương mới có tiền mua chiếc xe như thế Ông hỏi:
    - Ai mua chọ mày đấy hả Dũng?

    Thưa bố con không biết. Trưa nay bỗng tự dưng có cái ông giao hàng, vào nhà mình hỏi tên con, bất con ký vào cái giấy, rồi glao cho con chiếc xe mới này. Con cứ tưởng là bố mua cho con... Lúc ấy có mẹ thấy...
    - Tao làm gì có lấm tiền để mua cho mày? Mày, mày..

    Bố muốn nói gì đó mà rồi khựng lại. Ông miên man suy nghĩ đến những điều đã xảy ra cho gia đình tù tối hôm qua. Thật là khó giải thích cho êm xuôi. Một cái tủ lạnh rồi bây giờ đến chiếc xe gắn máy. Ai mua? Tại sao những món hàng đắt tiền như thế lại cứ lững thững vào nhà này?

    Tôi thấy chị Oanh, chị Yến cứ đứng nấp sau tấm màn cười chúm chím. Ông John của chị Oanh đang tung những lực lượng tiền đạo vào bủa vây gia đình tôi Tội nghiệp bố! Bố chưa biết rằng trong phòng chị Oanh chứa đầy sách khiêu dâm bằng tiếng Mỹ.

    Trong phòng tôi, dưới gối có con cặc giả rung tự động. Và chị em tôi đã cùng một đêm mất hết trinh tiết. Và điều tệ hại hơn nữa, suốt tám tháng qua, ngày nào chị Oanh cũng đến đụ John tại nhà, mà nào bố tôi có hay biết điều gì?

    Bố nhìn mẹ tôi như muốn hỏi. Mẹ tôi ôn tồn nói:
    - Thì mặc kệ nó. Ai có điên vác của đến cho mình xài thì mình cứ xài. Việc gì bố nó phải thắc mắc. Thời buổi khó khăn, gạo châu củi quế. Blết đâu trời thấy ông nghèo và liêm khiết quá nên ban ân cho không biết chừng...
    Bố dõng dạc quyết liệt:
    - Nhưng thánh hiền bảo đói cho sạch rách cho thơm, bà nghe chửa? Tôi đã dạy cho trẻ con như thế thì mình phải...

    Bố nói tớị đó bỗng ngưng, vì ngoài cổng, xuất hiện một chiếc xe truck vừa đậu. Một gã thanh niên cầm tờ giấy bước vào:
    - Dạ thưa chào cụ. Cụ cho cháu gặp ông Cẩn, chủ nhà này.
    - Tôi là Cẩn đây. Cậu tìm có việc gì?
    - Bẩm cụ, xin cụ ký vào giấy này để cháu giao hàng.

    Bố liếc nhìn tờ biên lai. Rõ ràng tên bố và địa chỉ nhà này. Danh sách hàng hóa gồm hai quạt máy, mộtkét rượu Remi Martel, tám két bia, hai két nước ngọt.

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4)

    (Phần 4 trở đi đã có trong phần dành cho Members)


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Last edited by Congtu; 08-04-2010 at 12:57 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (Phần 4) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 4









    Bố bàng hoàng, mặt ông hơi tái. Người gìao hàng sốt ruột bao nhiêu, bố càng chậm rãi bấy nhiêu. Bố đang đứng giữa lằn mức của sự cám dỗ và đạo đức. Ông hơi "nghiêng" lệch qua một bên, muốn thò tay ký biên nhận nhưng vì bà cụ ngồi đó, Dũng đứng đó. Bởi vì nãm phút trước đó, ông đã dõng dạc tuyên bố "đói cho sạch rách cho thơm." Nên ông lại vờ hỏi người giao hàng:
    - Chú có giao hàng lộn địa chỉ không?


    Người giao hàng tưởng bố diễu nên cười và thúc dục:
    - Bẩm cụ cháu không dám. Xin cụ ký nhanh cho cháu giao hàng.


    Và cũng nhưlần trước, ông nguệch ngoạc ký cho có.

    Người ta mang vào nhà những thùng hàng to tướng. To đến gần như phòng khách không còn chỗ chứa. Trẻ con và lối xóm lại túa ra tò mò nhìn. Bố đứng như trởi trồng, miên man với bao ý nghĩ và thắc mắc mà bố không sao tìm được câu trả lời: "Ai là chủ nhân những kiện hàng này?"
    Trong khi đó, mẹ tôi và Dũng cứ từ từ khui các thùng hàng, lấy bia, nước ngọt và rượu chấtđầy chiếc tủ lạnh mới tinh. Hình như bố không thích nhìn mà vẫn đứng đó nhìn. Có hai ba đứa bé con đến săm soi sờ mó chiếc xe của Dũng. Bốtự động đuổi chúng ra và đi ra khóa cổng.

    Khi trở vào bố nói với Dũng:
    - Xe đó của ai họ giao nhầm nhà mình đấy con!

    Con mang nó và nhà giữcho người ta. Để ngoài này... bố sợ có kẻ nhám tay, nó cuỗm mất, mình không có tiền đền cho người ta.

    Bố nói với Dũng như thế. Nhưng kỳ thực ông muốn Dũng mang xe vào trong nhà cất cho an toàn. Ông còn cẩn thận dùng chiếc khóa của xe đạp ông khóa thêm vào chiếc xe của Dũng. Có ai lại để xe vào nhà bếp bao giờ. Mà bố muốn thế! Cho chắc ăn.

    Bữa cơm tối hôm đó tôi ngồi cạnh chị Oanh. Bố im lặng ăn cơm. Có một cái gì đó trong mỗi người mà chẩng ai dám nói ra. Chỉ có mình thằng Dũng thơ ngây:
    - Chiếc xe mới này chạy còn nhanh hơn xe hơi.


    Từ đây đến trường con chạy không đến mười phút. Lúc trước, mỗi buổl sáng con cuốc xe đạp, trời nấng mồ hôi nhễ nhại, thở hộc tốc, có khi mất cả 45 phút chưa tới. Đi xe này, bạn con và cả trường ai cũng trầm trồ thèm muốn...

    Chị Oanh đá.nhẹ chân tôi. Tôi liếc nhìn bố. Bố có nghe Dũng nói mà ông vẫn làm nghiêm. Một lúc sau ông nói:
    - Đi học thì đi xe đạp được rồi. Để chiếc Honda đó ở nhà Mang vào trường thì không trước thì sau cũng bị quân glan nó "chớp" đấy con. Dũng! Con nghe bố đi!


    Chị Oanh lại đá mạnh chân tôi và nhìn tôi cười. Bố vờ mắng mẹ tôi:
    - Còn bà này. Rượu với bia của ai, sao bà lại khui ra cho vào hết tủ lạnh vậy. Nhỡ ngộ...


    Mẹ khéo léo:
    - Thì mình làm phước ướp lạnh giùm cho họ. Họ có đến nhận họ lại cám ơn mình chớ có sao đâu. Nhưng bố nhìn năm sáu lon nước ngọt ướp lạnh nàm rải rác trên bàn. Chúng đã được khui ra và đã được uống, nên bố thấy có nói thêm gì nữa cũng thừa và đôi khi lố bịch sống sượng. Không phải chị Oanh ác ý mà im lặng. Chị sợ cái nghiêm khắc của bố mà phải giữ kín miệng.


    Cơm xong, bố xuống bếp dắt chiếc Honda của Dũng lên phòng khách, dựng cạnh chiếc tủ lạnh, vì theo ông nhà bếp cũng chưa an toàn. Rồi bố ngồi đó vừa xỉa răng vừa ngắm nhìn hai tài sản đắt tiền, mới toanh. Mũi ông hơi hỉnh hỉnh. Làm như ông muốn cười rộ lên cho sướng mà không dáin. Vì làm như thế ông ngượng với mẹ, với chúng tôi. Vì làm như thế là ông đi ngược lại câu "Đói cho sạch rách cho thơm. "

    Rồi không hiểu có phải do chị Oanh thúc dục hay không, mẹ tôi kéo ghế ngồi đối diện bố. Mẹ bàn chuyện với bố:
    - Này bốcon Oanh. Chuyện thầy giáo nó nhờ mình tổ chức lễ sinh nhật, bố nó nghĩ sao? Tôi bảo ông là mình sẽ lãi trên một ngàn đô la chứ không phải đùa. Trời ơi, một ngàn đô thời buổi này mua năm ba lượng vàng chứ có ít đâu.


    Bố lại dõng dạc hơn:
    - Tôi bảo không được là không được. Khi không sinh nhật của ai mà mình lại mang Mỹ về nhà. Trong nhà thì cả bầy con gái. Làm như thế thì xóm giềng họ còn xem gia đình mình ra cái thể thống gì nữa chứ? Hay bà có muốn theo Mỹ thì đi học tiếng Mỹ luôn đi?


    Hình như biết mình đã mắng vợ một câu hơi quá sổ sàng, nên bố ngồi im thin thít. Một lúc sau ông xoa dịu mẹ:
    - Thì bà với chúng nó muốn tổ chức tổ chiếc gì mặc ý. Nhưng ngày hôm đó tôi nói trước là tôi sẽ không có ở nhà...


    Mẹ và chị Oanh thắng thêm một bước quan trọng. Vì mẹ biết bố nói lẫy cho có việc mà nói. Chứ trẻ con mới đến sờ vào tủ lạnh, vào chiếc xe là bố đã đuổi chúng đi. Sức mấy mà ông dám giao cái nhà này cho cả đám đàn ông, đàn bà lạ inặt tha hồ ăn nhậu phá phách.

    Đêm hôm đó chị Yến rủ tôi mang con cu giả vào phòng chị để hai chúng tôi loạn thêm một đêm nữa. Yến mượn thêm vài cuốn sách khiêu dâm của chị Oanh. Hai chị em chúng tôi đấp mền nằm xem cho đã rồi tắt đèn. Cả hai cởi trần truồng trùm mền lại bắt đầu. Chị Yến đề nghị chị sẽ giả làm con trai cầm con cặc giả chơi tôi trước. Xong đổi lại tôi sẽ làm con trai và đụ chị.

    Trong đêm tối, chị Yến hôn tôi, bú vú tôi. Chị Yến liếm khấp người tôi, rồi xuống bú lồn tôi nữa. Tôi không thể ngờ nỗi chị dám làm như trong cuốn sách nói về Lesbians, tức là phái nữ đồng tính luyến ái Hèn chi hôm qua khi chị Oanh nằm thủ dâm, chị Yến đã bú vú chị Oanh.

    Nói gì thì nói, chị Yến bú lồn làm tôi sướng tê tái. Làm sao chị biết tôi sướng chỗ nào mà chị khai thác đúng đến thế à là vì chị cũng là phái nữ. Chị đưa lưỡi móc nhẹ cái mồng đốc của tôi, làm mông đít tôi tựđộng bật lên một cái và tôi phải rên lên. Cơn khoái cảm tràn dâng là tôi không thể nín được. Lưỡi chị Yến cứ tiếp tục làm như thếcho đến khi tôi ngộp thở và kéo chị lên, bảo chị đụ tôi gấp nếu không tôi không còn chịu nỗi nữa. Lúc đó, chị Yến mới cho con cặc giả vào lồn tôi thụt nhẹ. Chị vừa đụ lồn tôi vừa bú vú rất êm ái.

    Tôi cứ gọi tên Phong và rên khe khẽ:
    - Chết em Phong ơi! Hay quá Phong ơi! Đêm qua anh chỉ đụ, bữa nay thêm bú lồn bú vú nữa. Làm sao em quên Phong được hả Phong? Hay nhất là lúc anh móc cái mồng đốc của em. Anh làm em quên hết chỉ còn nhớ đến anh mà thôi Phong ơi! Ôi! ối! ? ! Anh đụ nhanh thế hả? ối, al dạy anh vậy? Trời ơi! Sướng cái lồn em quá Phong ơi!


    Có lúc chị Yến chậm lại đụ thật êm đềm. Tôi phục chị Yến quá. Chị làm kiểu gì tôi cũng tê mê, ngất ngây:
    - Sao chị hay quá vậy? Ai dạy cho chị như thế hả chị Yến?


    Yến thì thầm bên tai tôi một cách thành thật:
    - Tại chị bất đầu thủ dâm cả nãm nay rồi. Nhưng chỉ sờ soạng bên ngoài. Chị chưa bao giở táo bạo đâm một vật gì vào lồn hết. Có đôi khi chị mang cả chuối già vào phòng, định sẽ cho vào thứ mà cứ sợ mất trinh. Cho đến đêm qua, nghe chị Oanh kể việc chị đụ với John, chị phải liều và đâm con cặc này vào lồn chị để xem nó sướng đến thế nào. Và nó sướng thật Đụ là nhất trên đời chớ không chối cãi gì.


    được nữa. Cũng chính đêm qua chị mới nhận thức được rằng những ai chống lại hay cấm đoán việc đụ thì người đó mới tội lỗi. Vì làm như thếcó khác nào bỏ đói, bỏ khát thiên hạ. Chúng mình đã lớn chứ đâu phải trẻ con nãm ba tuổi nữa mà cấm đoán.

    Tay chị vẫn tiếp tục đem đến cho tôi những cảm giác đê mê. Chị tiếp:
    - Cũng may mà tụi mình tự chếđược, không lang chạ mèo mã gà đồng, chữa hoang đẻ lén... Càng nghĩ chị càng tức bố quá đi thôi. Bố đã làm chị em mình già đi, cằn cỗi đi. Sự bực tức vì không được tăng trưởng tự nhiên, khiến chị và Oanh đã mang vào lớp đổ lên đầu đám học trò vô tội. Tính tình các cô giáo không chồng, không tình yêu, không xác thịt là tính tình của những tay đồ tể khát máu! Bốcứ tiếp tục cấm đoán thì hai chị em mình cứ dùng con cặc giả này để thỏa mãn. Thiên hạ tuổi hăm hai như chị thì đã có vài ba đứa con, trong khi chị thì nằm không lẻ bóng hàng đêm. Sao mình không biết thèm, biết khao khát. Người ta biết ăn ngon mặc đẹp, biết phấn son, người đó biết thèm sinh lý. Lẽ tất nhiên như thế Trời đất bắt phải như thế. Khộng có như thế loài người đã không có mặt trên quả đất này đến hơn năm tỷ năm rồi còn gì?


    Chị Yến vừa nói, vừa đụ, vừa hôn lồn tôi thật nghề nghiệp. Tôi mặc kệ để chị muốn nói gì thì nói, cứ nằm đó hưởng. Hưởng cho đã cái tận cùng của nỗi sung sướng của trận đụ. Tôi bảo chị ngừng đụ, rút cặc ra, xuống bú tiếp. Chị lại dùng lưỡi móc mồng đốc của tôi. Tuyệt trần nhất phải nói là lúc chị banh hột ie tôi ra, lấy đầu lưỡi nhọn mà đánh lăng tăng. Tôi chết ngất hết mấy lần. Miệng môi tôi khô khốc. Mắt tôi nặng trĩu mở không lên. Bất giác tôi ôm chị Yến và hôn thật lâu. Rồi hai đứa tìm môi nhau, nút lưỡi say sưa...

    Đó là tất cả hậu quả do bố tôi gây ra. Chúng tôi không có đàn ông thl còn có cách gì khác hơn? Nhờ đêm tối, chúng tôi cả hai đều tưởng tượng mình đang ôm người bồ của mình mà làm tình. Nút lưỡi là một cách làm tình tuyệt vời mà trời đất đã cho con người! Tôi cho con cặc nằm rung trong lồn, bắt chị Yến nằm đè trên người tôi mà nút lưỡi để tưởng tượng John của Oanh đang đụ tôi. Quái lạ, từ đêm qua, sao đầu óc của tôi cứ manh nha ngoại tình với bồ của chị Oanh? Thôi đúng rồi. Bà nội tôi đã tiên tri về tôi không sai. Tôi muốn loạn luân với anh rể! Tôi gọi thầm tên John. "John ơi! Anh bú em hay quá. Em không tưởng tượng nỗi con cặc của anh to đến như thế, anh ơi? "

    Có điều gl trong đầu óc tôi bắt tôi phải loạn dâm với anh rể thì tôi mới cảm thấy sung sướng thỏa mãn. Tôi không còn kiểm soát được mình nữa. Tôi tưởng chỉ có một mình tôi loạn như thế. Ai dè khi chị Yến nghe tôi gọi tên John và nói mấy câu tục tĩu như trên thì chị Yến cũng nói:
    - Đúng ? Em nói đúng. Chị cũng thế. Chị định sẽ đụ John một ngày nào đó.
    Rồi cả hai cùng cười khức khích trong đêm tối. Chị Yến hỏi:
    - Hồi nãy xem cuốn Playgứl, em có thấy thằng Mỹ đen có con cặc to và dài kinh khủng khộng? Tôi gật đầu. Tôi nghĩ ở ngoài, con cặc thằng đó phải to gấp rưỡi con cu giả này. Nhưng tôi không hiểu sao bỗng dưng chị Yến hỏi tôi một câu như thế. Yến trả lời thật nhỏ và kín đáo:
    - Tại vì chị đang bồ với một thằng Trung Tá da đen. Đen nhưng đẹp trai lắm. Không phải đen như cột nhà cháy mà nước da nó đen hồng gần như màu mật nâu!
    - Chị có gì với hắn chưa?
    - Chưa! Chỉ có đi xi nê, hôn hít bình thường thôi. Chị có sờ thứ con cặc của hắn một lần. Thấy to quá nên chị sợ. Hấn là sĩ quan, nên rất lịch sự. Hắn biết sẽ có ngày chị mê và dâng hiến cả đời con gái của chị cho hắn nên hắn không bao giờ có cứchỉ táo bạo hay làm một điều gì sàm sỡ cả. Chính vì thế, mà chị lúc nào cũng suy nghĩ về hắn!
    - Sao chị không thử đại một lần xem thế nào?
    Chị Yến im lặng một lát rồi trả lời:
    - Với lại. Cái lý do lâu nay chị ngần ngại không dám cho Alex (tên của viên Trung Tá da đen) là vì chị sợ lỡ nó đụ hay quá, chị mang bầu thì bố còn chửi mắng đến cỡ nào.
    - Thế chị không biết thuốc ngừa thai bây giờ bán đầy ra đó hay sao? Rồi còn áo mưa nữa...
    - Sao em rành thế hả Hiền?
    - Thì cũng nghe chị Oanh kể đêm qua. ở Mỹ, trẻ em 13 tuổi đã uống thuốc ngừa thai khi đi chơi với bồ. Mà ở đây hai chị em đã hai mươi trên mà mình ngu như hai con Mán?
    - Ừ nhỉ! Như vậy... chị sẽ... sẽ cho Alex ngủ một ngày gần đây! Em có muốn thử anh chàng Mỹ đó không?


    Chị Yến hỏi đúng ngay tim đen tôi. Tôi gật đầu và ngắt chị một cái rõ đau, vì phục chị đã đọc thấu tâm can của tôi.

    Chị Yến tiếp tục đụ tôi tơi bời. Lần này tôi lại gọi tên Alex, bồ của chị, mà sướng mà đã. Lòng tôi rộn lên niềm vui vì sẽ được đụ Alex, Mỹ đen, và là bồ của chị mình, Đêm đó hai chị em tôi dùng con cặc giả mà đụ nhau tơi bời. Và mỗi đứa đã ra hai lần. Lúc nửa đêm, đang ngon giấc, hai chị em tôi nghe tiếng gõ cưa gấp rút của mẹ:
    - Yến, Hiền dậy gấp. Bố mầy đang nằm với tao tự nhiên ông biến đi đâu mất. Dậy đi tìm thử xem.
    - Có khi nào ông ấy bỏ nhà đi một cách kỳ lạ như thế này đâu?

    Tôi với chị Yến khoác nhanh áo ngủ chạy ra, đã thấy chị Oanh và Dũng ngoài phòng khách và chiếc xe Honda không còn nằm đó nữa. Tôi hết lo âu vì hiểu ngay bố đã đi đâu:
    - Chỉ có thế mà mẹ không biết. Bố đợi cả nhà ngủ, ông mang chiếc xe Honđa của Dũng ra chạy thử cho khoái. Thế thôi. Không tin cả nhà ngồi đây, một lát bố sẽ chạy về cho xem.


    Đúng như lời tôi tiên đoán. Hai mươi phút sau, chiếc Honda ngừng một tiếng "két" ngoài cửa. Bố bước xuống dẫn xe vào tấm tắt khen, không thèm nhìn chúng tôi:
    - Tụi Nhật Bản văn minh thật. Xe chạy êm ru và nhanh như tên bay. Bố chạy một vòng xa lộ về đây, sướng không tả được. Của ai mà nó lại vào nhà mình thế này?


    Ông khoái quá khen chiếc Honda mà quên rằng cả nhà đã thức dậy chờ ông về. Nói xong bố hơi ngượng:
    - Mà sao cả nhà... khuya quá rồi... Sao chả ai chịu đi ngủ?
    Mẹ cười cười, bà nói một câu quái ác làm bố ngượng chín người:
    - Còn làm sao nữa ! Tại vì nửa đêm bỗng thấy mất ông. Chúng tôi lo, chúng tôi thức dậy đi tìm ông. Ai có ngờ...

    - Ừ thì tôi cũng thử xem chiếc xe nó chạy ra sao. Chứ cứ nghe người ta khen xe Nhật hoài mà gia đình mình thì đâu có dịp chạy bao giờ. Không chê vào đâu được mẹ nó ạ ! Mai tôi sẽ chở bà đi dạo một vòng Sài Gòn...
    Rồi ông dắt vào, khóa kỹ, còn trùm lên một tấm ra màu trắng tinh. làm như bố sợ chiếc xe bị lạnh. Chị Oanh cười chúm chím. Tôi nghĩ rằng rồi đây, sau khi chị Yến đã đụ với Alex, căn nhà chật hẹp này sẽ không còn có chỗ để chứa đồ PX của Mỹ nữa cho xem.

    Tôi đang nghĩ như thế thì chị Oanh hỏi:
    - Cái ấy của chị đâu. Cho chị mượn lại một đêm.


    Tôi kín đáo vào phòng gói con cu giả đem trả lại cho chị Oanh, không quên chúc chị: Enjoy it! Hãy hướng đi nhé !

    Khúc nylon có gắn pin này bây giờ là người tình lý tưởng của cả ba chị em tôi. Vừa an toàn không sợ bị mang bầu, vừa to dài và chơi bao lâu cũng được và bất cứ lúc nào. Hai hôm sau, một tiệm bàn ghế đến giao cho bố tôi một cái bàn ăn dài cùng mườl chiếc ghế loại khảm sơn đen của ý, một cái tivi 35 inches, một bộ radio,video, cassette, máy hát đa với hai cái loa khổng lồ hiệu Sony. Rồi bàn ủi, khăn trải bàn, chén đa, ly cốc v.v... cứ tuần tự "tiến" vào chiếm trọn "căn cứ" của bố. Bốchỉ thấy toàn "quân lính" mà không thấy người chỉ huy. Vậy mà chúng ticn đến đâu, bố tôi đầu hàng đến đó. Bố đã đầu hàng trong sung sướng thoả mãn mới chết chứ! Và dĩ nhiên chòm xóm đã bàn ra tán vào về gia đình tôi. Nhưng bốvẫn giả điếc, giả câm, giả mù để không còn thấy thị phi xì xào to nhỏ.

    Bây giờ, nhờ những món hàng tràn đến, bố đã đoán được chủ nhân mua nó là ai. Tình tình ông có vễ hiền hòa dễ chịu hơn. Không hở một tí là cằn nhằn cau có như lúc trước nữa. Cho đến một hôm, sau khi đi dạy xong, chị Oanh dẫn theo John, đại Tá John về nhà.

    Oanh không báo trước. John rất đẹp trai, trong bộ quân phục thẳng nếp, bỏ nón ca lô vào cầu vai, cúi đầu chào bố tôi bằng tiếng Việt trọ trẹ:
    - Con kính cẩn chào bác.


    Chị Oanh nói đúng. John có nét đẹp trông giống như Alain Delon thật. Hèn chi! Bất giác tôi cũng bị lôi cuốn bởi John. Sau câu chào của John, bố bắt tay và trả lời:
    - Cám ơn Đại Tá. Mời Đại tá ngồi.


    John không hiểu câu nói nên nhìn Oanh. Bố tôi nói tiếp:
    - I thank you and please sit down.


    Mẹ rót nước mời John. John nói bằng tiếng Mỹ:
    - Hai bác có thích và vừa lòng những món quà cháu gửi biếu không?
    - Thật là cám ơn. Bốbảo John. Chúng tôi rất vừa lòng.


    John đưa ra một gói quà khác. Đó là chiếc hộp đựng cái đồng hồ Rolex thật đẹp. Và một gói khác đựng xâu chuỗi ngọc tặng mẹ. John "đánh" tới tấp. Bố đỡ không kịp. Hai ông bà chới với, sững sờ, trông như hai võ sĩ vừa bị thoi, bị tấn công liên tiếp bởi những cú đấm ngàn cân. Tôi đứng một góc để nhìn và để thương hại cho bố tôi, cho thận phận của một công chức nghèo như bố.

    Là một nhà mô phạm, ông hiểu hơn ai hết điều Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín. Vậy mà tự ông phải bó tãy đầu hàng không điều kiện trước sức mạnh của lỗng đô la. Và cũng đứng đó, tôi nhìn John mê mệt. Tôi thầm nghĩ, với thân hình to lớn đó, chắc của quý của John cũng phải dữ dội lắm. Hai cánh tay lông lá của John làm cho tôi liên tưởng đến hạ bộ của chàng chắc cũng phải rậm đen như những chàng trai Mỹ lrấng trong cuốn Playgirl. Rồi tôi mơ ước vớ vẫn sẽ một ngày, một ngày nào tôi không biết... tôi sẽ cho John nằm lên tôi tha hồ đụ. Tôi bậm môi để sung sướng với ý nghĩdâm đãng trong đầu cùng niềm mơ ước vớ vẫn đó.

    Rồi chị Oanh dẫn John đi khắp nhà. Chị ân cần giới thiệu những món quà mà John tặng gia đình tôi. Đặc biệt là chiếc giường ngủ ý đại lợi màu đen của bố mẹ...

    Chị Yến thì thầm bên tai tôi:
    - John đẹp trai quá phải không Hiền?
    - Còn phải hỏi. Em mê chàng lắm rồi chị Yến ơi? Để hôm nào em xin chị Oanh cho em mượn John một bữa...


    Bố thấy chị Oanh cầm tay thân mật dắt John đi quanh nhà mà ông làm lơ. Không làm lơ cũng không được Con trâu đã đeo ách vào rồi. Việc còn lại là là phải kéo cày mà thôi. Bố ngồi thẩn thờ miên man với hàng trãm ý nghĩ trong đầu. Như vậy là bố đã âm thầm chấp nhận cho chị Oanh lấy Mỹ rồi còn gì. Rồi những đứa con gái còn lại nhưtôi và chị Yến thì sao đây? Bốhoang mang khó nghĩ, vừa đau lòng là ông sắp mất một đứa con gái vào tay mộtngười ngoại quốc. Rồi những đứa cháu ngoại của ông? Những đứa cháu ngoại lai ngoại quốc, tóc vàng, mắt xanh, da trắng v.v...

    Tôi thấy bố nhăn mặt nhìn bâng quơ ra trước sân với dáng buồn của một kẻ bại trận. Bất chợt bố nhìn thấy ngoài hàng rào không biết bao nhiêu là trẻ con, người lớn đứng đông nghẹt đang chỉa những cặp mắt tò mò, xoi mói vào nhà tôi vì sự hiện diện bất ngờ của John. Bây giờ thì họ đã hiểu do đâu bỗng dưng không biết bao nhiêu là quà đẹp đắt tiền đã đến với nhà tôi Họ hơi bất ngờ vì xưa nay, nói chuyện với bố, ai cũng thầm kính phục bố là một nhà mô phạm rất có nề nếp, thanh đạm, chừng mực, gia phong và đạo đức.

    Bố ngượng ngùng đứng dậy, đóng cánh cửa lớn ở phòng khách. Bên ngoài bọn ranh con mất dạy vỗ tay hoan hô: "Mỹ đến nhà đô la tràn ngập. " Chỉ một câu nói đó, chúng lập đi lập lại cả nửa tiếng đồng hồ.

    Tôi thấy bốđứng dậy, đi vội vào phòng. Và nước mắt vòng quanh trên đôi mắt bố.

    (Hết Phần 4 … Xin mời xem tiếp Phần 5)

    (Phần 5 trở đi đã có trong phần dành cho Members)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (Phần 5) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.


    Phần 5








    Nhờ con cặc giả mà chị em chú ng tô i sống gần nhau hơn, thân thiện và hiểu biết nhau hơn. Như vậy thì hai chị tôi chẩng có cái nốt ruồi đặc biệt mọc ở mép lồn mà rồi cũng dâm đâ u có kém gì tôi đâu? Chị Oanh nhờ John đặt mua thêm hai con cặc giả nữa. Một con vừa rung vừa ngọ nguậy. Còn một con thì là hai cọn ghép chung nhau để hai người đàn bà có thể vừa đút vào lồn vừa chơi lẫn nhau thoải mái. Cặp này chị Oanh riêng tặng tôi với chị Yến. Không đêm nào chúng tôi không "đụ " nhau, ngoại trừ những ngày có kinh. Còn thì tôi với chị Yến mê mẫn, say sưa. Chúng tôi gần như ghiền thủ dâm với hai con cặc giả này.

    Thấy hai chị có hai ông bồ có cấp bực cao, giàu có, tôi cũng ghi tên vào học Hội Việt Mỹ. Thật ra, tôi vào đó để kiếm kép Mỹ chứ Đại học Sư phạm đã dạy cho tôi quá thừa kiến thức Anh ngữ vì tôi đã đã chọn ngành giáo sư sinh ngữ. Hôm sinh nhật của John nhằm ngày thứ Bảy. Sáu giờ khai mạc mà mới ba giờ khách của John đã đến thật đông đủ. Khách của John toàn là những sĩ quan cao cấp, các bà Mỹ làm ở tòa Đại sứ, ở USAID đến dự. Mẹ và chị Oanh làm chả giò, bún bò Huế và đặt thêm ở ngoài làm gỏisứa, bánh bèo, bánh nậm, chạo tôm và cua rang muối.

    Nguyên cả xóm tôi, dân chúng kéo tới để chiêm ngưỡng một việc vô cùng lạ lùng. Nhà ông giáo Cẩn đón Mỹ !

    Tôi nghi là John đã thực tình yêu thương chị Oanh nên đã tổ chức buổi lễ sinh nhật của chàng như một cuộc ra mắt của đàng trai trong nhà tôi. Sau hôm lễ sinh nhật, dĩ nhiên John càng gửi quà cáp loại hạng sang đất tiền đến tặng bố và mẹ tôi. Tay bố như đã lỡ nhúng vào chàm. Ông có rút ra thì bây giờ tay cũng đã dính bẩn rồi. Điều bố sợ nhất là những tiếng thị phi của mọi người trong xóm. Mà cả xóm nơi tôi ở thì người ta đã bàn tán đầy tai. Nào là nhà ông giáo Cẩn sắp có rể Mỹ. Nào là ông sắp cất nhà ngói. Nào là bà Cẩn sắp làm chủ một hãng thầu giặt đồ Mỹ v.v...

    Những người xưa kia thân tình với bố tôi bây giờ không còn đến nữa. Ngược lại, có những ông bà lâu nay chưa hề nói chuyện với mẹ thì trở thành thân thích. Thân thích để dò la đường giây làm ãn buôn bán đô la, chạy hàng PX Mỹ. Nhà tôi bỗng tấp nập người ra kẻ vào. Và Đại tá John cũng đến thãm chị Oanh thường xuyên hơn, đón Oanh đi chơi công khai hơn. Có khi cả đêm chị Oanh không về nhà. Mỗi lần đi chơi với John về là chị mang về nhà đủ loại quà để trám miệng bố. Dần dà bố đâm quen. Gần như bố chẳng còn quan tâm đặc biệt gì đến cuộc sống riêng tư của chúng tôi nữa. Mọi sự đã muộn màng, vì các đứa con gái cưng quý của ông bây giờ đều đã có kép Mỹ.

    Sau hai tháng vào Hội Việt Mỹ để tìm kép, tôi chớp được một ông thầy Mỹ. Ông không phải là sĩ quan, nhưng là ỉnột nhân viên cao cấp trong tòa Đại sứ Mỹ. Tôi chọn anh chàng này vì chàng đẹp trai, to cao. Đẹp hơn kép của chị Oanh nhiều. Nhưng chỉ được hơn một tháng tôi chán, xa chàng để tìm một người kép khác chỉ vì chàng làm tình yếu như sứa. Mới trèo lên người tôi đụ chừng mười phút là chàng đã "xong" rồi. Tôi chưa kịp sướng. Chỉ mới bất đầu nổi hứng thì chàng đã ôm cứng tôi bắn tinh ào ạt vào lồn tôi, rồi nằm lăn ra thở dốc.

    Tôi đã từng chơi cặc giả hàng giờ, mà cặc thật lại yếu như thế thì làm sao tôi chịu nổi! Một đêm, tôi vào phòng chị Yến, hỏi dò xem chị đã bắt đầu đụ thằng kép Trung tá của chị chưa. Chị Yến gật đầu và tá m tình:
    - Rồi. Tuyệt trần. Đụ Alex rồi, chị không còn muốn chơi cặc giả nữa, Hiền ơi! Mỹ đen họ khỏe quá. Hình như trời cho họ như vậy để bù trừ vào cái màu da bị khinh khi chếdiễu. Em có thấy người da đen rất xuất sắc ở các ngành vũ nhạc, thể thao. Vô địch hoàn cầu thường là người da đen. Chị phải bảo Alex là thần tượng, là thiên tài về xác thịt. Không chê vào đâu được. Hai ngày sau khi hai chị em mình "đụ " nhau, chị đi tìm Alex và bảo chàng đưa chị về nhà chàng ở đường Cách Mạng.


    Đó cũng là một villa sang trọng có người ãn kẻ ở đàng hoàng. Alex ngạc nhiên thấy bỗng dưng chị nôn nóng đòi đụ nên khi về đến nhà, Alex đưa chị vào cùng tắm chung. Khi chàng cởi đồ, quả tình chị có giật mình vì thấy con cặc chàng to và dài quá cỡ. Nó to gấp rưỡi con cặc giả mà chị em mình vẫn đụ. Lúc tấm chung với chị con cặc Alex cương lên và dài như con cá lóc vừa vớt dưới nước lên. Chị đã phải quỳ ngay xuống, nâng con cặc của chàng lên mà hôn như hôn một đứa bé. Nước ấm trên vòi tắm vẫn tuôn xối xả trên tóc chị, trên người chị. Alex đứng chống nạnh, nhìn xuống xem chị bú cặc chàng một cách ngon lành.

    Nói thật với Hiền. Bú cặc thật thích thú hơn cả ngàn lần bú cặc giả vô tri. Con cặc của Alex nó cứng nhưng nóng ấm và dễ thương, không cứng như cặc giả bàng cao su. Càng cứng nó lại càng nóng hừng hực. Thú vị nhất là mỗi lần chị thử đánh đâu lưỡi vào cái lỗ hày vành cặc, là Alex giật bắn người lên.

    Chàng phải rên, phải la lên:
    - Đó chỗ đó ' Sướng quá em yêu ơi?


    Chị toàn quyền muốn xuất chiêu nào để làm cho Alex la trời cũng được. Chị cầm ngược con cặc chàng lên, lấy lưỡi rà nhẹ ở chỗ vành da non nơi gần hai hòn dái. Alex ôm tóc chị mà rên thê thiết. Đến lúc chị ngậm cả hai hòn dái vào mồm mà nút thì chàng cắn răng, ngước mặt lên trời, gầm như sư tử trong rừng. Khi nút hai hòn dái thì tay chị thụt con cặc chàng liên tục. Hai ba thứ cảm giác khoái lạc tràn đến cùng một lúc làm Alex rung người lên theo từng động tác của chị. Cuối cùng khi chị ngậm đầu cặc vào miệng mà nút thì Alex phải bật lên tiếng la muốn bể cả phòng tắm:
    - Yến! Em đang làm anh điên lên đây. Anh sẽ đụ em suốt đêm nay! !


    Chị cho cặc Alex đâm sâu vào miệng rồi rút ra. Chị dùng răng cấn nhè nhẹ khấp thân con cặc đen bóng lưỡng. Chị cầm cặc đánh vào chỗ mặt mình, chà lên tóc, lên mất, lên má, lên trán. Nghĩa là chi dùng con cặc của Alex như một món đồ chơi để tinh nghịch, đùa giỡn. Thỉnh thoảng, chị ngậm sâu vào và để nguyên như thế một lúc lâu. Xong chị lại bú. Và em có biết gì không? Hơn nửa giờ chị quỳ đó như một con nô lệ, nâng niu, bú cặc thật mạnh, nghịch thật bạo, Alex đã chịu không nổi. Chàng kéo chị đứng thẳng người lên, bắt chị chàng hảng ra. Và chàng đút con cặc to dài vào sâu trong lồn chị má nhấn tới Hiền ơi! Chị nhắm mắt đợi chờ phút đầu tiênhuyền diệu tưyệt vời đó. Lần đầu tiên, một người Mỹ đen với một thân hình cao to lực lương, với con cặc to dài đen bóng đã đút sâu vàọ lồn chị. Alex nhấn tới.

    Bóp nhẹ lấy tay tôi, chị Yến nói tiếp:
    - Chị tưởng mình phải đau đớn lắm vì lâu nay nghe người ta đồn Mỹ đen thô bạo, Mỹ đen dơ dáy.


    Nhưng không Hiền ơi! Người ta vu khống để phỉ báng Mỹ đen, vì về tình dục cái gì Mỹ đen cũng đệ nhất hoàn cầu. Alex hẩy mạnh tới. Chị nghe từng khúc gân dài vài dần, vào dần sâu trong lồn chị. Hai tay chị bấu mạnh bả vai Alex. Không có đau đớn như mình nghĩ. Mà toàn là cảm giác đê mê khoái lạc vùng dậy khắp trong lồn, truyền đi khắp châu thân cho đến khi con cặc to và dài ghê gớm đó đút sâu trọn hết vào lồn chị.

    - Alex nắc êm đềm, trong khi chị muốn chàng phải dữ dội. Alex thiết tha trong khi chị muốn chàng phải cuồng nộ để chị tận hưởng hết nổi khoái lạc của trận đụ ngàn vàng mà tữ bé đến giờ chị chưa từng hưởng qua. Con cặc giả chả còn nghĩa lý gì với chị nữa. Nó trôi xa vào quên lãng. Nó chìm sâu dưới đáy biển. Con cặc của Alex vừa to dài, nóng và đặc biệt là nó giật giật lên từng chập trong lồn chị. Chị nghe rất rõ mỗi lần Alex hẩy tới và cặc chàng như gồng lên, cứng thêm.

    - Alex cúi xuống, chị ngước lên. Môi tìm môi cái hôn ban đầu êm đềm bao nhiêu, càng lúc càng nồng nàn quấn quyện gần nhưhung bạo bấy nhiêu. Bởi vì trong khi hôn, Alex không ngừng nắc. Mỗi cú nắc của chàng đáng giá ngàn vàng. Vì chàng rút cặc ra gần hếtrồi lại nhấn mạnh sâu vào trong lồn chị. Hiền ơi! Toàn thân chị căng tràn khoái cảm. Chị nhón chân lên, đẩy đít Alex sát vào. Chị tê tái và ra như thác chảy đầu non. Chị la thất thanh, giọng chị vỡ ra, bên tai Alex:
    - Anh đụ em hay quá Alex ơi! Chẳng bao giờ em quên anh!


    Alex im lặng bếchị lên cho chị ngã đầu vào ngực chàng mà thở. Chị lấy tay xoa bộ ngực nở nang của chàng. Chị cấn Aiex. Chàng vuốt tóc chị âu yếm:
    - Em có mệt không? Anh bế em lại giường nhé !


    Chị gật đầu. Alex đưa chị lại giường, lấy khăn lau sạch nước trên người chị, và hôn đôi vú chị lần đầu tiên. Chị không thấy Alex còn đen nữa. Chàng trở nên một pho tượng đẹp như rượng thần Hy Lạp. Con cặc của Alex vẫn cứng ngắt. Mà Alex đẹp trai thật. Hình như chàng lai đâu mấy kiếp. Mũi thon, môi mỏng, mắt to. Nó không dị hợm như những lực sĩ bóng rổ trong tivi. Alex hôn đôi vú chị khác với khi em hôn vú chị. Chàng lấy lưdi và môi nút mạnh núm vú rồi ngoạm sâu vào bú. Tay kia thì bóp. Càng bóp mạnh chị càng khoái và một tay khác, Alex cho xuống sờ mu lồn chị.
    Chị đã hết mệt khi Alex cho ngón tay chà chà hột le. Vừa bú vú vừa chà hột le, Alex làm chị nóng rang người trở lại. Rồi chàng xuống bú lồn. Trời ơi là trời! Có lẽ suốt đời chị chẳng bao giờ quên nổi cái lưỡi tài tình nghệ thuật của Alex. Vì chỉ riêng cái lưỡi và cách bú tuyệt trần này, Alex có thể làm cho chị ra vài lần, mà không cần phải đụ. Chị đưa tay cầm cứng con cặc chàng, rồi chồm lên bắt chàng nằm ngược lại, đút cặc vào miệng chị cho chị bú cặc chàng trong khi chàng bú lồn chị. Có lẽ Hiền chưa bao giờ được hưởng hai cảm giác khoái lạc cùng một lúc như thế phải không?
    - Con cặc của Alex thật dài và cứ dộng sâu vào đốc họng của chị mà chị lại khoái. Dưới kia, Alex nút hột le của chị thật đê mê, trên này chị ngoạm hai hòn dái của chàng ngấu nghiến. Chị ngất ngư, đê mê, hưởng hết những cái gì người đời chê bai phỉ báng. Chị có thể tuyên bốrằng, bất cứ người đàn bà nào mà đã đụ Mỹ đen thì cũng đều phải mê mệt. Đừng có đứng ở ngoài mà cười Mỹ đen. Bộ da đen không phải là người à? Họ đa tình lãng mạn hơn da trắng nữa là khác. Cứ nhìn bước nhảy của Samy David. hãy nghe tiếng kèn của Louis Amstrong. Hãy nghe giọng hát của Nak King Colet Đã có người da trắng nào sánh kịp hay chưa? Cho nên chị không những yêu Alex mà còn tôn thờ chàng như một giáo chủ. Bởi vì khác với ác ý của mọi ngươi về da đen, Alex biết cách chiều chuộng đànbà trên giường ngủ một cách thật lịch sự và tế nhị. Chàng không làm tình với một người đàn bà, mà chàng đang nâng niu một đóa hoa. Đôi lúc Alex êm ả và mêm mỏng quá, nên chính chị đòi chàng phải mạnh bạo, phải cuồng loạn hơn vì cơn sướng đang tới. Những cảm giác rào rạt tấn công ồ ạt, bắt buộc các động tác làm tình cũng phải tăng nhịp độ.


    - Mà Alex không làm thế. Chàng như nhà thơ đang nắn nót những giòng chữ hoa mỹ trên trang giấy. Chính điều đó, những yếu tố trái ngược đó đã làm chị yêu chàng đến chết đi đứợc. Chị yêu chàng đắm đuối và chị đã trở thành chủ động lúc nào không biết. Giống như khi mình đang đói, một người đầu bếp cứ tà tà chậm rãi nêm nếm, không chịu múc ngay cho mình một bát để ãn cho đã cơn thêm. Tất cả nghệ thuật và kỹ thuật của Alex là ở chỗ đó. Lúc chị tưởng chàng sẽ làm thế, thì Alex lại ơ hờ, lơ lững. Chị giục chàng, bắt chàng phải đút cặc ngay vào lồn chị mà đụ cho rách gối rách mền thì con cặc chàng chỉ vào hờ hững có nữa khúc, nằm đó án binh bất động. Tức bực, thèm khát làm nước lồn chị ứa thêmra. Chị phải nhấn đít chàng xuống cho con cặc vào sâu thêm. Chị phải tự động hẩy đít lên tìm lạc thú.

    Lúc đó sướng không thể tả được Hiền ơi! Giữa lúc chị đang ngậm hai hòn dái của chàng để ăn cho thỏa thích no nê thì Alex chỉ lướt nhẹ nhẹ chiếc lưỡi ở hai mép lồn của chị thay vì chàng phải bú ồ ạt dồn dập. Chị phải nhấn đầu chàng sát vào, hẩy mạnh đít lên và gào:
    - Hãy bú lồn em thật mạnh đi anh. Đừng giết em Alex!


    Nghe chị yêu cầu như thế, mà Alex vẫn cứ tà tà ngao du cái lưỡi lang bang ngoài miệng lồn, trên chòm lông. Chị chịu hết nổi. Có phải là anh chàng thơ ngây không biết đụ là gì đâu? Lúc trong phòng tắm, Alex đã làm chị ra một lần rồi. Một lần ngất ngư. Một lần say đắm.

    Rồi Alex lấy chiếc gối kê mông đít chl lên. Chàng banh rộng hai bắp vế của chị ra, lấy mũi và cằm "mài" khe lồn chị. Em thấy có lạ không. Chị tưởng chàng phải dùng lư()i, môi và răng để bú lồn chị thì chàng lại dùng cằm? Nhưng chiếc cằm với vô số râu lởm chởm của Alex đã nhưcái bàn chải làm chị sướng không thể nào chịu nổi. Nó hay hơn lưỡi, hơn môi. Rồi chàng cho mũi vào hích hích cái lỗ lồn. Trời ơi, đít chị giật bưng bưng theo và miệng gào la không dứt, trong khi hai bàn tay Alex vuốt êm đềm ở bụng, eo ếch, và vú chị... Bao nhiêu là cảm giác rào rạt. Chị phải nghiến răng, bậm chặt miệng để chịu đựng mà vẫn phải la lớn lên. Chị không thể nào chịu nổi nữa!

    Hai ngón tay Alex banh toạc hột le chị ra. Đầu lưỡi nhọn hoắc của chàng rà nhẹ vào như tơ mỏng. Nó nhẹ lắm, như gió xuân buổi sáng. Mà Chúa ơi Chàng rà càng nhẹ lồn chị càng chết điếng. Những lần thủ dâm, chị lấy ngóntay chà mạnh lên đó. Mạnh đến nỗi sau khi ra xong, hột le bị rát. Chị cứ tưởng vậy là tột cùng sung sướng. Nhưng không phải như thế đâu Hiền ơi!
    - Giống như khi mình ngoáy tai. Phải thật nhẹ nhàng êm ả. Càng nhẹ nhàng cảm giác khoái lạc càng dâng cao. Chị muốn đái vào mặt Alex vì sướng quá. Đúng là đàn ông Mỹ có khác. Ai chống Mỹ? Chị không chống. Chị yêu Mỹ, nhấtlà Mỹ đen, những thiên tài về tình dục. Lưỡi Alex cứ như nhlrng luông gió êm đềm trên mặt hồ thu. Mà lồn chị thì tuyệt cùng tái tê với bao cảm giác khoái lạc dâng tràn.


    Tiếng la của chị cũng dịu xuống thành những tiếng rên âm ư, mơ hồ, thoang thoảng. Mắt chị nhắm ơ hờ, chị không còn thấy gì nữa. Hồn chị đang bay bổng lên chu du trong thinh không. Hoàn toàn khác với lúc mình thủ dâm, đâm con cặc giả vào lồn mà đụ ồ ạt đụ chí chóe, đụ tàn bạo. Tình dục đâu phải thế! Cho nên tại sao có những người không ăn uống thô lỗ mà chỉ nhâm nhi một ly rượu với một đa đồ nhắm mà có khi họ kéo dài bữa nhậu cả hai ba tiếng đồng hồ mà vẫn chưa xong.

    (Hết Phần 5 … Xin mời xem tiếp Phần 6)

    (Phần 6 trở đi đã có trong phần dành cho Members)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (Phần 6) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 6










    Alex giảng cho chị nghe:
    - Yến biết kết thúc của cuộc làm tình là lúc cả hai đều ra. Mà ra rồi thì sựkhoái lạc cũng tiêu tan. Muốn trở lại cảm giác kích thích ban đầu phải tốn nhiều công phu, để lại giao cấu và có thêm một lần cực điểm sung sướng khác. Vậy tại sao trong khi làm tình chúng ta không biết kéo dài động tác, làm cho bộ phận sinh dục và hệ thần kinh cảm xúc lúc nào cũng sướng như khi đang ra?


    Đấy Alex rành và kinh nghiệm như thế đấy, bảo sao chị không mê chàng cho được. Anh đang nhâm nhi chị đây. Anh đang làm cho lồn chị lúc nào cũng sướng như đang ra đây! Con mèo Alex đang vờn chú chuột Yến đây!
    Chàng nâng cao bấp vế chị lên để liếm phần da non. Chị vừa nhột vừa sướng trong khi ngón tay Alex ngoáy nhè nhẹ ở lỗ lồn của chị. Lúc nào chàng cũng tặng cho chị hai khoái cảm cùng một lúc. Chị chỉ nằm đó mà tiếp nhận những cảm giác đê mê ngây ngất. Chị không còn phân biệt được cái nào sướng hơn cái nào. Alex bú từng ngón chân của chị. Lưỡi chàng rà sâu vào khe hỡ giữa hai ngón chân. Rồi chàng tnlờn người lên lấy con cặc dài đâm vào miệng lồn và bảo:
    - Anh đụ em đi!


    Lúc đó chàng mới đụ chị. Một tay ôm cổ chị để hôn môi, tay kia chàng bợ mông đít chị lên cho con cặc chàng vào thật sát. Cứthếkhoan thai, nhẹ nhàng, nhịp nắc của Alex tăng nhanh dần theo tiếng rên của chị. Alex biết lúc nào chị gần muốn ra thì chàng lại êm đềm như gió thoảng. Cứ thế dây dưa, trận đụ kéo dài cả tiếng đồng hồ. Sau cùng, lúc chàng muốn ra, Alex trân người lên, hai tay chàng bóp chặt vú chị, chàng cong người nắc dồn dập. Đầu chàng lắc lư không kềm nổi. Và con cặc chàng giật bưng bưng thật mạnh trong lồn chị từng chập, khiến chị cũng đê mê. Miệng chàng kêu lên:
    - Anh sắp ra. Anh sắp ra. Yến hãy cùng ra với anh đi!


    Và chị nhắm mắt, nín thở, rttng mình. Từ trong xa, tận trong đáy lồn chị những tia khoái cảm bắn mạnh ra. Chị nghe tinh khí của Alex bắn mạnh, thật mạnh vào sâu trong lồn chị. Con cặc chàng giật lên thật mạnh trong lồn, bắn ra tù"ng đợt tinh khí nóng hổi. Chị thót bụng từng hồi muốn dùng lồn mình mà nuốt hẳn lấy con cặc cứng ngắt của Alex vào sâu hơn nữa. Chị cố dùng lồn mình để vắt lấy hết những giọt tinh khí của Alex còn sót lại trong đầu cặc. Toàn thân chị bay bổng, nhẹ hẫng. Chl tiếp nhận nỗi khoái lạc của Alex. Chị chấp nhận nếu phải mang thai với Alex. Cả hai ôm nhau cuồng bạo siết chặt. Hai tiếng la trong sung sướng quyện vào nhau. Hai dòng sinh lực hòa lại. Alex áp sát người vào chị. Rồi cả hai cùng im lìm, rồi tan loãng. Thở và thở. Tuyệt cùng yêu đương đang thấm vào hai cơ thể. Bao nhiêu súng đạn ồn ào ngoài kia đều phi lý! Bao nhiêu chết chóc đều vô nghĩa! Tại sao thiên hạ không buông súng đi tìm người yêu, nằm lên nhau, cho nhau như Alex và chị. Tại sao không ngừng chiến tranh để làm tình. Được như thếcuộc đời này sẽ có nhiều ý nghĩa biết bao nhiêu.
    Cuộc làm tình đã kết thúc với một lần ra đầy khoái lạc. Alex vẫn nằm trên người chị. Chị không cho chàng xuống. Chị không muốn những giọt tinh khí đầy yêu thương của Alex rơi vương vãi xuống nệm giường. Chị muốn giữ hết trong lồn chị nguyên vẹn. Vì nếu phải có con với chàng, thì đứa bé phải to khỏe như cha nó, nguyên vẹn!

    Chàng chiều chị nằm yên như thế trên người chị thật lâu Chị còn bắt Alex tiếp tục hôn môi chị, nút lưỡi chị. Bây giờ chị mới nghe tiếng nhạc lãng main vi vu quanh phòng. Alex kéo chăn lên đấp cho hai đứa. Chị nâng nhẹ mặt chàng nhìn cho rõ hết những nét thanh tú đẹp trai. Chị vừa lòng. Với chị, như đã nói, Alex không "đen" chút nào cho nên chị táo bạo không uống thuốc nglla thai, mà chàng cũng không dùng bọc cao su.
    - Em muốn mang thai với anh, Alext Alex hôn chị đắm đuối. Chàng chẳng bao giờ ngờ nổi cô "học trò " của chàng lại có ý nghĩ táo bạo đến thế.

    - Em có chắc không?

    Chị gật đầu. Đã từ lâu, chị muốn có một đứa con. Chị đã hăm hai tuổi rồi còn gì? Chị muốn có một đứa con dễ thương, kháu khỉnh. Một ý nghĩ lạ lùng nữa là chị muốn có một đứa con lai da đen. nếu nó giống mẹ và bố thì đứa bé đó phải đẹp và thông minh lắm. Cộng thêm với sắc vóc của Alex nữa thì con của chịphải hoàn hảo. Cho nên chị không muốn Alex rút cặc ra khỏi lồn chị.

    Đợi cho chàng khỏe lại, chị bắt đầu hẩy đít lên, tiếp tục những động tác làm tình như lúc nãy. Con cặc chàng lại cương cứng và nhấp tới nhấp lui trong lồn chị không ngừng nghĩ. Chị muốn đụ nữa. Đụ đến khi nào chị không còn cục cựa được nữa mới thôi. Chị sẵn sàng xung trận như lúc mới cới đồ trong phòng tắm. Alex hết sức ngạc nhiên. Có lẽ chàng chưa thấy ai dâm và khỏe như chị.

    Mới vừa ra hai lần, bây giờ chị lại đụ nữa. Thực ra nếu thấy Alex đã mệt, có lẽ chị cũng phải ngừng. Đằng này, chị mới hẩy đít lên vài cái, thì con cặc của chàng đã gồng cứng lên và chàng cũng nắc theo. Alex vừa đụ vừa liếm các huyệt kích dâm ở vành tai, ót, cổ và mí mắt của chị. Chị mở to mất nhìn chàng thật kỹ để thu hết những hình ảnh lịch lãm hào hoa của chàng gửi xuống cái trứng nào đó đang rụng trong tử cung của chị, để nó phải hoàn toàn giống hệt Alex. Lần này Alex đụ chị hung bạo hơn. Chị muốn thế? Chàng nắc thật mạnh và kéo dài cả tiếng. Xong chàng lật cho chị lên ngồi trên người chàng mà "lái phi thuyền. " Con cặc của Alex to và dài, dựng cứng ngắc thắng đứng trong lồn chị, nên chị dộng cừ thật sướng Hiền ơi! Chị vừa đụ vừa nhìn lồn mình nuốt chững con cặc to và dài của Alex từng đợt, và chị nhìn gương mặt sướng ngất ngây của Alex. Chị bắt chước chàng. Cứ sau mỗi đợt dồn dập hung hăn, chị lại nằm sà xuống "dập " êm đềm và tìm môi Alex để nút. Alex khen:
    - Em thật tuyệt hảo. Em thật thần kỳ ? Không gì so sánh nổi em đâu!


    Tóc dài của chị xỏa lên trên mặt, lên ngực Alex. Chị quyết định có con với chàng, nên đã đụ chàng thật lâu Người chị vã mồ hôi ra như tắm. Nhiều giọt đã rớt trên người Alex. Và một lúc sau, chị lại rùng mình, lật chàng lên, thúc chàng nắc mạnh. Cả hai lại cùng ra một lần nữa, ngây ngất, miên man.

    - Em muốn là vợ anh phải không?

    Chị gật đầu chắc nịch. Alex thương quá, rút cặc ra bợ lồn chị lên, rồi dùng lưỡi liếm sạch nước lồn đang chảy ra nhầy nhụa ở hai mép lồn, rồi chàng lại hôn chị mê man.

    Buổi chiều hôm đó, chị ra ba lần. Đụ nhau xong, Alex rủ chị đi Chợ Lớn ăn cua rang muối. Xong trở về tắm rửa, rồi lại tíếp tục đụ nhau ba lần nữa cho đến khuya. Alex ngõ lời muốn cưới chị. Chàng giàu lắm em ơi! Alex định hôm nào lại nhà chơi và ngõ lời cầu hôn với bố mẹ. Chàng còn bảo chị là chàng sẽ bỏ tiền cất nhà mình lên ba tầng. Không biết bố mẹ có chịu không.

    Nghe chị Yến kể một hơi những cảnh đụ kinh hồn của chị và Alex, tôi bị kích thích dữ dội. Tôi ôm chị siết mạnh:
    - Chị Yến ơi! Chị làm em nứng ỉồn quá đi thôi. Nước lồn em ra ướt nhẹp đây nè . Em bắt đền chị đó.


    Chị Yến lật tôi ra, cởi từng mảnh áo quần trên người tôi. Chị vò bóp hai vú tôi và bú như Alex đã bú vú chị. Chị đưa cuốn Playgirl cho tôi xem. Tôi lật trang báo có chàng Mỹ đen to con với con cặc dài thòng để xem và tưởng tượng là Alex đang làm tình với tôi Tôi hỏi chị Yến:
    - Hôm nào chị cho em mượn Alex đụ thử một bữa nhen, được không?
    - Được Dễ thôi. Alex khỏe lắm. ảnh có thể đụ mình ra hai ba lần mà anh chưa ra cái nào. Em đụ thử con cặc của Alex rồi sẽ không còn muốn chơi ai nữa hết.


    Rồi chị Yến mở hộc tủ lấy ra con cặc giả mới toanh chị Oanh vừa tặng, có giây nịt để đàn bà đeo vào thì giống như một người đàn ông và có thể đụ một người khác. Yến liếm khắp người tôi rồi banh rộng hai bắp vế tôi ra mà bú lồn. Chị Yến bú lồn thì tôi không còn chê chỗ nào được. Vì như tôi đã nói, chị là đàn bà nên chị biếthết yếu điểm của tôi. Dùng lưỡi mà móc cái mồng đốc là nghệ thuật tuyệt vời nhất của chị. Chị móc từ từ, nhẹ nhàng, mà cái nào ra cái ấy. Tôi giật người liên tục. Tôi phải tự dùng hai tay bóp vú để tăng thêm khoái lạc. Tôi không dám la to, cứ rên âm ư trong cổ họng, làm nỗi sung sướng càng tãng lên gấp bội. Chị Yến vừa móc mồng đốc bằng lưỡi, vừa dùng ngón tay đánh lăng tăng ở đầu hột le của tôi. Chịu không nổi, tôi kéo chị lên và nói:
    - Alex. Lên đụ em đi!


    Yến đút sâu con cặc giả vào lồn tôi và chị bắt chước Alex nắc ung dung. Chị làm thật chậm nhưng đích đáng. Nghĩa là chị rút con cặc ra ngoài gần hết, xong lại đâm sâu vào tận trong xa. Rồi lại rút ra làm tiếp tục. Tôi liên tục gọi tên Alex và mắt thì nhìn vào chàng Mỹ đen trong hình. Một lúc sau, Yến tăng nhịp nắc. Chị sà xuống, cùng tôi nút lưỡi, và tôi ra lai láng. Rõ ràng tôi chơi cho đỡ nứng đỡ thèm. Chứ thú vị thì không thể nào thỏa mãn được vì dù sao thì nó vẫn khác với người thật và cặc thật. Vả lại, chơi ở nhà dù biết bố mẹ đi vắng, tôi vẫn không được hết mình. Tiếng la phải ém lại. Tất cả đều mất tự do và sự sung sướng cũng không thể nào tuyệt cùng cho được.

    Giữa lúc đó, tôi nghe bên phòng chị Oanh có tiếng rên:
    - ối! Em bú chị hay quá Quân ơi! Đó em. Nút cái hột le của chị thật mạnh đi. Đó, đó. Em làm chị sướng lắm em ơi!


    Tôi với chị Yến nhìn nhau ngạc nhiên. Quân? Quân nào? Có phải thằng Quân bạn học của Dũng không? hay là Quân con bà Nhâm bán chạp phô ngoài ngõ? Hai chị em tôi mặc vội áo quần, bò sang xem lén.

    Hai chị em tôi chen nhau đứng trên đầu khạp tủ nhìn xuống.

    Trời ơi! Thật không ngờ! Đó là thằng Quân con bà Nhâm ngoài đầu ngõ. Mà nó lại là học trò của chị Oanh nữa. Làm sao mà chị dụ nó được, hay vậy? Quân mới chừng 16, 17 tuổi mà đã biết bú lồn một cách thành thạo như vậy sao?

    Tôi vớl chị Yến khoái quá. Lần đầu tiên hai chị em được nhìn một cảnh làm tình đầy hấp dẫn của một cô giáo 24 tuổi với một học trò 17 tuổi. Chị Oanh quằn quại làm nhàu nát tấm ra trải giường. Tôi nghĩ đây phải là lần thứ mấy rồi, Quânmới rành như thế. Chị Oanh dang rộng hai chân ra. Quân quỳ dưới đất, cho miệng vào đám lông lồn đen thui dày rậm của chị mà bú mạnh cái hột le. Chị vặn người. Tóc tai xỏa rối trên mặt. Mồ hôi chị ứa ra trắng láng đôi vú căng tròn của chị. Mỗi lần Quân nhần nhần cái hột le của chị tôi thấy bụng chị nẩy lên một cái. Đít chị thì hẩy ngược lên. hai tay chị vò rối tóc của Quân và la tiếp:
    - Đó em ơi! Lấy cái lưỡi đánh nhẹ trên đầu hột le như vậy sướng chết được Quân ơi! l~ữa nay chị cho em một ngàn,đồng. Chị thưởng em hai gói kẹo chocolat nữa. ối! Ngày nào cũng qua đây đụ chị nghe Quân!


    Chị Oanh đưa hai tay xuống, ôm cứng đầu Quân lấy thế, rồi chị hẩy lồn lên xuống như đụ vào miệng Quân. Tôi vừa mới ra một lần mà bây giờ xem cảnh này lồn tôi đã lại bẩt đầu nứng lên nữa rồi. Cảnh làm tình này kích dâm tôi dữ dội, vì Quân vừa là một cậu bé vừa là học trò mà bú iồn cô giáo. Nó lạ ở chỗ đó nên tôi và chị Yến đứng xem mà máu dâm trong người dâng lên hừng hực. Rồi chị Oanh kéo Quân lên. Quân bú đôi vú no tròn cứng ngắt của chị Oanh được một lát thì chị bảo:
    - Lên ngồi trên mặt chị đi. Chị bú cặc cho em sướng.


    Quân lên ngồi trên mặt chị Oanh. Rồi sấp người lại cho chị Oanh bú cặc. Quân hẩy cái đít lên xuống như đụ vào miệng chị. Nó la:
    - Tối nay em qua đây nữa nhen chị Oanh. Mèn ơi! Sao sướng quá vầy nè. Chị không cần cho tiền em đâu. Cho em đụ như vầy được rồi. Chị đừng lấy Mỹ bỏ em, em buồn lắm nghe chị Oanh. ối! Đã quá chừng chị Oanh ơi! Em đụ vô miệng chị đây nè. Chị lấy em luôn được không?


    Quân muốn lấy chị Oanh? Trời đất quỷ thần ơi! Tự nhiên, xem cảnh này, tôi bỗng tưởng tượng ra đến ngày ra trường đi dạy tôi cũng bắt một cậu học trò nào đẹp trai trong đám học trò của tôi đem về nhà đụ cho sướng. Đụ con nít sao mà không sướng?? Kia kìa, Quân bỗng đứng lên, bắtchị Oanh quỳ xuống bú nó. Đụ thì sướng rồi. Nhưng được đụ những trường hợp quái lạ thế kia chắc là cảm giác khoái lạc sẽ tăng gấp ngàn lần. Một cô giáo quỳ bú cặc một cậu học trò !!!

    Cặc của Quân lớn vừa phải nhưng trắng hồng. Cặc của con nít mà. Lông cũng không nhiều. Chị Oanh đang ăn một trái non. Một bó rau vừa mọc ngoài vườn. Chị nhắm mắt, hai tay ôm đít Quân nhấn tới Chị bú say sưa mê man không còn biết gì nữa cả. Quân ngước cổ lên chu miệng thở phì phò. Tôi muốn nhảy xuống xin chị Oanh cho tôi bú ké với. Chị Yến đứng cạnh tôi, một tay cho vào trong quần sờ lồn. Mặt chị đỏ rần. Chị bặm môi để cùng hưởng cái sướng dưới kia của cô giáo và học trò. Chị nói khẽ bên tai tôi:
    - Chị thèm cảnh đụ này quá Hiền ơi? Chị Oanh khôn thiệt. Sao chị ấy lại có cái sáng kiến lạ lùng ấy nhỉ? Của đó thì thiếu gì trong lớp. Muốn bao nhiêu mà chả có. Chúng nó còn trẻ và khỏe như trâu. Được cô giáo cho đụ đứa học trò nào mà chả mê. Vừa được đụ sướng, vừa được cô giào cưng cho nhiều điểm. Có học dở cũng đứng cao. Nhất cử lưỡng tiện! Chắc chị sẽ bắt chước chị Oanh dụ dỗ một thằng học trò đem về đây đụ chơi! Lạ lùng thật chứkhông phải chơi!


    Tôi nghe thế, xin "quá giang" ngay:
    - Tiện thể, chị dụ cho em một đứa được không?

    Chị Yến gật đầu. Dưới kia chị Oanh tiếp tục bú cặc của Quân một cách say mê. Được khoảng hai mươi phút, Quân cúi xuống ôm tóc chị Oanh nhấn sát đầu chị vào và nó la lớn:
    - Em ra, em ra đó chị Oanh ơi! Con ra đó cô ? Cô hứng đi? Em cho cô hết đó. .ối, ối. Đó... đó ! Nó ra... đó cô. Cho cô... hết... đó...


    Chị Oanh càng bú mạnh và hẩy 'cái đầu càng nhanh cho Quân ra thật nhiều, bắn hàng loạt tinh khí vào tràn miệng Oanh. Chị trợn mắt cố gắng nuốt thật nhanh, chị nuốt hết, liếm sạch không cho rơi một giọt tinh khí nào của Quân ra ngoài. Ra xong, Quân mệt quá, nằm xuống, sải tay, sải chân thở. Chị Oanh vẫn ôm con cặc Quân hôn bằng mũi. Chị tưng tiu và ấp mặt vào chòm lông dái của Quân, rồi nút lưỡi Quân. Chị hỏi Quân:
    - Em sướng không?


    Quân trả lời không 'nổi, vừa thỏ thẻ vừa gật đầu. Tôi thấy chị Oanh thỏa mãn một cách dâm dật. Hình như chị không cần Quân đụ. vì cậu bé làm sao đụ bằng ông bồ Mỹ của chị đưực. Chị bú và làm tình với Quân cho thỏa mãn lòng dâm dật của một người lớn đối với một đứa con trai vừa lớn lên. Chị đã làm một chuyến phiêu du. Chị đang tìm những cảm giác lạ để hưởng. Vì bây giờ chị như đã .là vợ của John. Chị đang "ăn vụng" đang trèo vào vườn cây của hàng xóm hái trái xoài non đem về chấm muối ớt ăn ngon lành!

    Chị hôn môi Quân tựa như con ong đang hút mật từ một nhụy hoa vừa hé nờ. Cho nên tôi thấy chị trân quý gương mặt của Quân, nựng nịu quân như chị vú. nựng một đứa bé. Chị vuốt tóc Quân, cầm con cặc Quân vọc vọc, đánh nhẹ con cặc vào má của chị, rồi cà đầu cặc vào lỗ mũi chị và hít nhẹ. Rồi chị cầm con cặc Quân vẽ vòng vòng nơi hai đồi vú của chị. Chị cố làm cho Quân nứng lên nữa. Và sau một lúc, con cặc Quân đã cứng trở lại. Chị giả vờ mắng yêu Quân:
    - Sao em dâm quá vậy. Mới vừa bắn ra đầy miệng chị đây, bây giờ đã cương cứng lại rồi? Hư lắm nhen bé ! Muốn chết hả?


    Thấy chưa? Chị gọi Quân là bé ? Có bao giờ mình gọi nhân tình ià bé. Chị Oanh dâm hơn tôi tưởng. Tôi nghĩ chị lấy Mỹ là thèm đẹp trai, cặc to, đụ dai.

    Ai ngờ cái dâm của chị không chỉ có thế. Chị thích đụ và bú cặc cả trẻ con. Nhất lại là học trò của chính chị. Chị hỏi Quân:
    - Muốn chị bú nữa không?


    Quân lắc đầu, vì nó biết với tài nghệ siêu việt của chị Oanh, chỉ vài chục phút nó lại phọt khí ra nữa, nên nói:
    - Không, từ từ. Chị cho em lên nằm đụ chị như mấy bữa trước.
    - À ra thế. Như vậy là hai cô cậu đã đụ nhau nhiều lần rồi chứ đâu phải mới hôm nay. Chị Oanh lấy gối lót dưới mông cho lồn chị đưa cao lên, dang hai chân rộng ra, rồi bảo Quân:
    - Anh lên đự em đi! Đụ cho lâu như thứ bảy tuần rồi đi nhe anh?


    (Hết Phần 6 … Xin mời xem tiếp Phần 7)

    (Phần 7 trở đi đã có trong phần dành cho Members)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!










    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (Phần 7) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 7









    Quân áp mặt hôn lồn chị mấy cái. Quân cũng thế. Quân cũng có cái dâm riêng biệt khi được cô giáo, người hằng ngày dạy dỗ mình trong lớp, cho đụ. Quân biết nó trẻ hơn cô bảy tuổi. Quân nghĩ có chết đi sống lại, không biết thuở nào được một cô giáo đẹp, đùi dài, vú to, lông lồn rậm đen cho về nhà bú lồn rồi còn cho leo lên đụ nữa. Quân sung sướng phần của Quân. Chị Oanh sung sướng phần của chị. Hai bên đang lợi dụng hưởng lẫn nhau. Biết đâu trong lớp Quân đã được chị Oanh đặc biệt cưng chiều, và ít kêu lên trả bài, mà cuối tháng điểm trong sổ vẫn cao hơn nhiều em học trò khác cùng lớp. Đúng là cơm no bò cởi. Lại thêm chị Oanh còn "trả công" đụ cho Quân sau mỗi lần mây mưa như lúc nãy tôi đã nghe.

    Quân đang lên đụ chị Oanh. Dù đã 17 tuổi, vóc dáng Quân vẫn còn trẻ con. Đúng là bò non đéo bò già. Quân vát hai chiếc đùi dài của chị Oanh lên vai. Hai tay Quân bợ đít chị lên, đút cặc'vào lồn chị mà nắc. Cặc của Quân so với cặc của John dĩ nhiên là không bằng rồi. Sức đụ và dẻo dai cũng kém xa. Nhưng chị Oanh đang sướng. Mỗi lần Quân nắc tới, hai vú chị rung theo và chị há miệng la như cháy nhà:
    - Ối anh ơi! Anh đang đụ em đó hả anh Quân? Anh đụ em sướng hơn Mỹ đụ em nhiều Quân ơi! Em lấy Mỹ để có tiền xài với anh chớ em không mê nó đâu! Quân đừng lo. Anh muốn làm chồng em không? Muốn thì dọn qua đây ở luôn với em. Hay để em mua căn nhà khác đẹp hơn, anh về ở với em nhen Quân?


    Chị Oanh sướng quá nên phải nói cái gì cho thỏa mãn cơn dâm. Đã có lần, đang thủ dâm, mà chị kêu tên Tổng Thống Diệm ra, đòi ông Diệm đụ chị cho chị có bầu... Rồi chị kêu luôn Nixon, Kissinger mà chửi.

    Quân đã quá, sướng quá. Quân đang làm cô giáo của mình say mê ngây ngất. Quân vừa đụ vừa lấy ngón tay chà thêm vào hột le của chị Oanh. Quân đụ cô giáo nhưđang đụ một nhân tình cùng tuổi và bặm môl quyết ăn thua. Mồ hôi chị Oanh ra nhễ nhại làm toàn thân chị làng như vừa mới tắm xong. Quân lật chị Oanh nằm nghiêng, vát một chân chị lên vai, và nằm đụ. Chị Oanh để cho Quân tha hồ, muốn hành hạ chị kiểu nào cũng được. Dâm dật quá. Tôi đứng xem mà lồn nứng muốn vỡ tung ra làm hai. Chưa khi nào tôi được chứng kiến một cảnh đụ lạ lùng đến như thế. Lại còn nghe chị gọi Quân bằng anh, rồi chị xưng em.

    Về thể xác chắc chắn Quân không làm sao đưa chị Oanh lênđến cực điểm của khoái lạc được. Nhưng hoàn cảnh khác thường của trận đụ này đã làm chị sung sướng đến nổi chị xé toạt cái bao gối ra từng mảnh vụn. Chị ném chiếc đồng hồ báo thức vào tường vỡ tan.

    Rồi chị lật Quân nằm ngữa ra, để chị nằm lên trên người Quân mà ấp, mà đụ thằng đứa học trò. Xem như chị đang hiếp dâm đứa học trò. Chị rút lồn lên và dộng xuống liên tục và dữ dằn. Cuối cùng chị la lên:
    - Em ra nè mình ơi! Đụ mình sướng hơn đụ Mỹ nhiều lắm mình ơi! Cho em ra lâu và thật nhiều nghe mình.


    Toàn thân chị rung chuyển. Quân nằm dưới cong người hẩy mạnh cặc lên. Quân tiếp sức cho cô giáo để chị Oanh ra cho hết. Quân sung sướng đã hạ được cô giáo của mình. Chị Yến đang đứng bên tôi, bỗng ngồi xuống kẹp cứng bàntay trong lồn. Chịbặm môi, mắt mơ màng, hai tay chị chà mạnh trong quần, và chị cũng ra theo...

    Bố mẹ tôi vẫnchưa về. Tôi vớichị Yến tuột xuống, ra phòng khách mở tủ lạnh lấy trái cây ra ngồi ăn, thì chị Oanh dẫn Quân t~ trong phòng bước ra. Vừa đi chị Oanh vừa cột lại sợi dây áo kimono. Quân nhìn hai chị em tôi bẽn lẽn. Tay chị Oanh cầm tay Quân. Chị tự nhiên như không có chúng tôi đang ngồi đó. Chị để Quân ngồi ở ghế. Còn chị thì ngồi ở tay vịn của ghế sát vào Quân, lột tùng trái nhãn đút cho Quân rồi giới thiệu:
    - Đây là Quân học trò của chị. Còn đây là hai chị Yến và Hiền, em của cô.

    Quân cúi đầu chào chúng tôi rất lễ phép. Cả hai hoàn toàn chẳng biết là chúng tôi đã vừa xem họ đụ nhau chí chóe trong phòng. Chị Oanh sãn sóc Quân như một cô giáo sãn sóc một cậu học trò cưng. Rồi chị tỉnh bơ nói:
    - Hôm nay thứ bảy, Quân qua đây cho chị kèm thêm vài giờ Toán.


    Chị Oanh nói vừa xong, chị Yến bỗng phì cười, văng miếng trái cây xuống săn nhà. Tôi cố nín cười nhưng khi nhớ lại hình ảnh chị Oanh đang quỳ bú cặc Quân, tôi cũng phải phì cười theo. Chị Oanh ngơ ngác:
    - Hai cô này. Có việc gì vui mà cưừi dữ vậy?
    Chị Yến chơi ác, thả một câu phá chị Oanh:
    - Học thêm Toán như thế Quân với chị mau xanh người lắm đấy!

    Tôi chịu không nổi, cười thành tiếng vì nín không được Đang cầm tay chị Oanh, Quân thộn mặt rút nhanh tay về. Nhưng chị Oanh cầm ngay lại vì sợ Quân thình lình bỏ ra về. Chị nói:
    - Ơ kìa! Hai con tinh ma này, làm gì mà cười lắm thế?
    Chị Yến bồi thêm một cách độc ác:
    - Học Toán mà phải la trởi, phải rên: "Em mướn nhà, anh về ở với em nhé ! "
    Rồi chị Yến lại cười. Chị Oanh mắng yêu:
    - Khỉ ạ! Bộ hai cô ở ngoài này có nghe hả?
    - Dạ. Không những nghe mà còn thấy từ đầu giờ kèm Toán đến cuối giờ kèm Toán. Hấp dẫn nhất là lúc chị nằm lên trên kèm cậu Quân, rồi chị ra ngay trên người Quân...


    Mặt Quân đỏ rần lên vì xấu hổ. Chị Oanh ôm chặt Quân cười xòa theo. Rõ ràng chị chẳng ngờ hai cô em "khỉ gió " này đã leo tuốt lên nóc tủ để quay phim X, mà hai tài tử là Oanh và Quân. Chị Oanh ôm hôn Quân như hôn một tình nhân, cố để Quân bình tĩnh đừng xấu hổ nữa, và chị vừa làm một cử chỉ giả lả cho đỡ ngượng với hai chúng tôi. Rồi chị hỏi:
    - Hai em thấy ra sao?
    - Dạ tuyệt. Cả hai cùng tuyệt vời hấp dẫn. Chị làm hai em thèm gần chết. Em đã phải tự cho tay vô lồn làm lấy thì chị biết chị và Quân hấp dẫn cỡ nào? Mà cho em hỏi. Chị với Quân đã đụ nhau bao lâu rồi? Và lần đầu tiên đụ ở đâu?


    Chị Oanh đưa mắt nhìn Quân như bảo Quân hãy trả lởi. Quân ngập ngừng, rồi thấp giọng chậm rãi, kể:
    - Dạ, em với cô Oanh chơi nhau cũng đã lâu rồi, Từ hồi năm ngoái lận. Sốlà vào tháng sáu năm ngoái nhà trường có tổ chức đi trại hè ngoài Vũng Tàu. Rồi... rồi...


    Quân ngập ngừng vì mắc cở, không dám kể tiếp được nên bảo chị Oanh tiếp giùm. Chị Oanh nhanh nhẹn tiếp ngay:
    - Rồi cả lớp xuống tắm biển. Chị thấy thân hình Quân to lớn, khi cổi hết đồ chỉ còn mặc xì líp, gương mặt thì đẹp trai. Chị chú ý. Lúc đó Quân thấy chị cũng mặc đồ tắm rất hấp dẫn. Cả hai nhìn nhau. Bắt gặp ánh mắt của nhau nên tự nhiên hiểu ngầm là đã thích nhau. Chị tìm cách bơi lại gần Quân để nói chuyện vu vơ dò hỏi ý tứ của Quân. Bỗng chị thấy xì líp của quân cộm lên cứng ngắc ở phần hạ bộ. Quân đỏ mặt, không dám nhìn chị, nên chị biết Quân muốn gì Rồi Quân rủ chị bơi thị lại đàng phía xa. Đó chỉ là cái cớ để cả hai tách khỏi đám đông, dễ nói chuyện với nhau hơn. Quân nói:
    - Tối nay lúc đốt lửa trại, em sẽ lên xin hát bản Lá Thư của Đoàn Chuẩn để tặng cô nhen. Cô chịu không?


    Chị bảo không nên, vì làm như thế sẽ gây sự chú ý của mọi người, nhất là các thầy cô bạn đồng nghiệp. Chị hẹn với Quân khi tàn đêm lửa trại sẽ vào khu rừng thông sau trại gặp chị để nói chuyện. Quân mừng quá, cuống quít cầin tay chị hôn thật nhanh rồi bơi đi.

    Riêng chị tối hôm đó mừng vui khấp khởi đến độ không thèm ăn cơm, chỉ mong sao sớm xong buổi lửa trại để vào rừng thông gặp Quân. Và Quân đã đến điểm hẹn. Chị đửng đó. Tư cách của một cô giáo đã làm chị hơi thẹn thùng và ngượng với chính mình. Nhưng con tim có lý lẽ riêng của nó, đã đánh ngã lý trí của chị. Nên chị đã bạo dạn cầm tay Quân đứng nép dưới bóng cây. Cả hai im lặng, vì cả hai chẳng bao giờ dám nghĩ có giờ phút thần tiên đó. Chị nghe Quân bóp hai tay chị khá mạnh. Gió vi vu qua những cành thông.
    - Sao đêm trên nền trời làm sáng cả bầu không gian. Tiếng sóng biển rì rào ngoài kia. Rồi chị đưa hai tay ôm chặt Quân vào lòng nghe toàn thân mình dâng lên một cảm giác rạt rào khó tả. Quân sát vào chị hơn, hôn ngực chị, và dưới kia, chỗ kín của chị đang bị con cặc của quan cà mạnh vào. Chịu không nổi nữa, chị nâng mặt Quân lên tìm môi, nút ngon lành những đam mê sung sướng lần đầu của đời người con gái...


    Chị như quả bom nổ chậm. Bao nhiêu khao khát, bao nhiêu dồn nén của gia đình, bao nhiêu phát triển tự nhiên của người con gái từ lâu đã bị kềm kẹp cùng một lúc òa tung ra. Chị nghe nơi cửa mình nước lồn ra ướt nhẹp. Chị hôn Quân lâu đến nỗi hai chân đã muốn mỏi. Quân ôm siết chị và chị chẳng còn gì để gìn giữ nữa. Chị cầm tay Quân đưa lên ngực chị cho Quân bóp, nắn tha hồ. Đi cắm trại nên cả hai cùng mặc quần đùi. Chị cho tay xuống cầm con cặc của Quân và nghe Quân rên khe khẽ.

    Quân cũng bạo dạn cho tay xuống sờ lồn chị. Tuy tay của Quân còn ở bên ngoài quần nhưng chị cũng đã cảm thấy đê mê ngất ngư như hồn đã lìa khỏi xác. Tới lúc đó, cả hai cũng chưa nói một lời, mà đã chỉ bằng hành động "nói" cho nhau tất cả những thèm muốn. Tay kia của Quân đã cho hẳn vào trong áo mà bóp vú chị. Môi chị cũng chưa rời khỏi môi Quân. Chị thấy Quân làm thế nên chị cũng đưa tay hẳn vào trong quần của Quân mà nắm chặt lấy con cặc đang cương cứng nóng hổi. Chị ngất ngư, không biết còn gì nữa. Chị như điên dại khi bàn tay mình chạm phải chòm lông non của Quân. Tay của Quân cũng thế, thọc hẳn vào quần chị mà sờ vào lông, vào lồn chị đang ướt nhẹp như đi mưa mới về. Gió khuya càng lạnh, chị với Quân càng cảm thấy ấm vì cả hai cơ thể đã ôm sát vào nhau mà sờ soạng nhau thật lâu. Chị bóp cặc Quân nhè nhẹ. Quân cho ngón tay vào cửa mình chị. Toàn thân chị rung lên niềm khoái lạc miên man. Rồi cả hai, không ai bảo ai, đã tự động tuột quần xuống, cho ra khỏi hai chân. Chị đứng dạng chân ra, cầm cặc Quân để vào nơi miệng lồn chị. Và Quân ấn tới. Khúc gân nóng hổi của Quân từ từ đâm sâu vào lồn chị. Con cặc Quân đâm vào đến đâu chị nghe đê mê đến đó. Cặc Quân vào nữa, rồi lút hết! ! !
    - Tiếng vi vu của gió xuyện qua những cành thông làm cho giây phút đó càng trở nên thần tiên lãng mạn. Tuyệt diệu quá ? Tuyệt diệu ở chỗ cả hai không nói một tiếng mà đã đẫn nhau vào thiên đàng lúc nào không biết.


    Vì đó là lần đầu tiên cho cả hai nên chẳng ai biết đụ Quân đút cặc vào lồn chị rồi ôm cứng ngắt, đứng bất động để hộn nhau chứ không hề biết nắc. Và thiên nhiên như đã dạy cho chị lúc đó phải làm một động tác gì đó để cả hai cùng sướng, chứ không thế đứng bất động như thế. Nên chị nắc nhè nhẹ. Nghe khoái lạc dồn tđi. Thần kinh thức dậy làm việc. Chị cởi luôn chiếc áo ngấn đang mặc. Quân cho hai tay lên bóp mạnh đôi vú của chị. Cả hai trần truồng ôm nhau đứng đụ nhau một cách tuyệt vời giữa rìlng thông.

    Rồi không hiểu sao chị tựđộng nằm xuống. Quân nương theo để cặc không bị tuộtra khỏi lồn. Và Quân nằm sấp lên người chị, bắt đầu nắc. Và cả hai đụ nhau lừng trời, không còn biết là thầy trò, không còn biết tuổi tác, và bất cần hậu quả của cái đụ ngàn vàng ngày hôm đó sẽ ra sao. Thú thật với hai em là chưa bao giờ lồn chị sướng như hôm đó ! ? ! Vô cùng lãng mạn. Vô cùng tuyệt trần.

    Chị nói rất nhỏ với Quân:
    - Mình nằm đây cùng yêu nhau lâu lâu một chút nghe Quân.


    Quân dạ. Dạ chứ không phải ừ' Chị sướng lạ lùng khi nghe Quân dạ. Giống như tiếng Quân dạ trong lớp Nghĩa là chị đang ôm đứa học trò của mình mà ân ái chứ không phải người tình. Đã lãng mạn chưa? Thêm mra, cả hai đang nằm trên cát lạnh, nhìn sao trời qua những lá thông, nghe biển thở than, những đom đóm vờn bay. Quân nắc thật nhẹ nhàng êm ái, chị đưa miệng tìm lưữi Quân để nuốt hết những đam mê, ngọt ngào.

    Chị Oanh ngừng kể, ôm Quân siết vào lòng. Cậu học trò níu chị xuống ôm hôn chị thật lâu. Hình như cả hai vì quá yêu nhau nên chắng còn ngượng ngùng gì nữa trước mặt hai chị em chúng tôi. Rồi chị Oanh kể tiếp:
    - Chị với Quân nằm như thế yêu nhau thật lâu. Nằm dưới gốc cây, trên cát mà nghe hạnh phúc như nằm trong lầu son gác tía. Hai chân chị siết lấy Quân cho ấm.Tất cả chỉ còn riêng một cõi thiên đường cho hai đứa. Tay Quân bóp vú chị, môi hôn chị, dưới kia Quân nắc đều đặn. Con cặc Quân cứ thụt đều đặn vào lồn chị, tạo ra cảm giác đê mê khó tả. Thật chẳng còn gì sung sướng hơn lúc đó. Chị sợ Quân bị kích thích quá mau ra nên nhắc chừng Quân đừng nắc dồn dập. Chị nâng niu Quân, săn sóc Quân cố gắng giữ cho cuộc yêu đương tối hôm đó kéo dài vì chị sợ ngày mai không biết chị và Quân còn có cơ hội để gần nhau như đêm đó nữa hay không.


    Rồi lâu lắm, Quân chịu hết nỗi, tự nhiên Quân đụ thật hối hả. Quân nấc vào lồn chị như cái máy, hôn túi bụi lên mặt lên môi chị và nói:
    - Cô ơi! Em không từ từ được nữa. Em yêú cô, dái em t~c quá. Phải cho em ra nhen cô. Đó, em... bắn đó. Em bắn cho cô đó...

    Chị biết Quận sấp kết thúc nên cũng vội theo. Chị siết Quân, chị hẩy mạnh đít theo nhịp nắc của Quân, và rên khe khẽ:
    - Em cũng sắp ra đây Quân ơi! Ra với em đi! Ngay đi? Em cũng ra cho Quân đây!


    Cả hai cuống cuồng, tàn bạo, như xé nhau, nuốt nhau và cùng bắn nước hạnh phúc vào cho nhau thật nhiều Nhiều lắm. Nó chảy ra háng chị ướt nhẹp. Quân nằm trên người chị mà thở và hai tay thì bấu mạnh vào bả vai chị thật đau:
    - Yêu quá cô ơi! Làm sao mình được gần nhau hoài hoài hằng ngày như vầy được không cô. Chị gật đầu. Chị đã phác họa ra một kế hoạch trong đầu để cả hai cùng tiếp tục những ngày hạnh phúc. Nên sau khi ở Vũng Tàu về, suốt một tuần, dừ gặp Quân hằng ngày ở trong lớp mà chị có cảm tưởng như xa nhau vạn dặm. Vì chị đâu có dám có những cử chỉ yêu đương khác thường sợ thiên hạ để ý, nên Quân vẫn lén trao cho chị vài bức thư tình thật lâm ly lãng mạn. Chị viết mảnh giấy hẹn Quân cuối tuần đó ở rạp Eden. Không phải đl xi nê mà đi vào Chợ Lớn ăn uống rồi mướn phòng ngủ. Bà quản lý người Tàu thấy Quân còn nhỏ quá nên hỏi giấy căn cước cho đúng luật. Chị phải hối lộ cho bà thêm năm trăm đồng để đẫn Quân vào một phòng sang trọng của hotel Bát Đạt. Chị và Quân lần đầu tiên vào một phòng ngủ. Ai mà không dâm, khi bước vào phòng ngủ rồi cũng phải dâm. Hơi lạnh, đèn mờ mờ, giường nệm, sự im vắng, tất cả làm người ta phải nghĩ đến tình dục.


    Chị với Quân nằm gần nhau ở mép giường. Chị hỏi Quân:
    - Sao Quân yêu chị thắm thiết quá vậy?
    - Em không biết. Có lẽ tại cô đẹp, nhất là cô có một thân hình quyến rũ. Em yêu chị lâu lắm rồi, nhưng chẳng bao giờ dám thố lộ. Vì mình là thầy trò Nếu không có cuộc cắm trại ở Vũng Tàu, đến chết Quân vẫn mang theo. Em lãng mạn lắm thưa cô Em làm rất nhiều bài thơ mang hết tình em cho cô Đêm nào em cũng gọi tên cô nhiều lần trước khi ngủ...


    Chị nhìn Quân rồi nhìn lại mình. Rõ ràng là người lớn hãm hiếp con nít. Một cô giáo hai mươi bốn tuổi đưa một đứa học trò mười bảy tuổi vào phòng ngủ. Chị cảm thấy thèn thẹn với chính mình. Bất giác có một điều gì làm chị không được yên ổn, dù trong lòng chị cũng đang yêu Quân mãnh liệt. Chị đứng dậy, cầm tay Quân bóp mạnh, toan rủ Quân ra về, thì Quân kéo chị ngã xuống giường, đặt chị nằm ngữa ra. Và Quân leo lên nằm trên người chị và hôn môi chị ngây ngất.

    Lại một lần nữa chị buông xuôi, đầu hàng trước con tim. Chị có thể đẩy Quân ra, ngồi dậy, bước ra khỏi phòng để chấm dứt cuộc tình trái cựa, khó chấp nhận. Vậy mà chị không phản ứng nổi, đã đưa hai tay ôm siết Quân thật mạnh và chị cũng hôn môi Quân như mặt biển đang nổi sóng. Lý trí đã bay xa rồi. Lúc bấy giờ chị tự biện bạch rằng nếu thế thì chị còn rủ Quân vào đây làm chi? Lúc bà quản lý người Tàu hỏi căn cước của Quân sao chị không chấm dứt ngay từ lúc đó có được không? Cái gì đã che mờ hết lý trí của chị? Phải chăng đó là tình yêu? Nếu thế thì chị phải sống thật lòng với chính mình, cho dù phải chết. Đã một lần say nồng với nhau trên bãi cát, nên dù có bước thêm một bước nữa thì cũng đâu có sao. Nênchị tựđộng mở các nút áo dài ra, tuột quần xuống khỏi gối, sẵn sàng cho một cuộc làm tình dữ dội gấp trăm lần ở Vũng Tàu đêm nọ.

    Con cặc Quân cứng nhưkhúc củi nằm trong quần. Quân ôm hôn chị ngấu nghiến như sợ mất đi. Quân nâng mặt chị lên để nhìn say sưa vẻ đẹp của chị. Quân càng làm, chị càng tội nghiệp và yêu Quân hơn vì đây là phản ứng của một cậu con trai mới lớn. Chị đưa tay cởi dây nịt của Quân và tưột dần chiếc quần xuống.

    Cặc Quân bung ra nhưchiếc lò xo bị ép lâu ngày trong thùng sắt. Chị nắm cứng lấy nó, lật Quân nằm ngửa ra để nhìn thật kỹ con cặc trắng mịn màng, da quy đầu vẫn còn lúp lúp. Chị lấy mũi hôn nó như hôn một con chim non, một đóa hoa vửa nở. Chị sướng một nỗi sướng thần tiên vì đang làm chủ mợt cậu bé trai tơ. Chị ngậm con cặc của Quân mà nút rồi lại nhả ra để hôn. Cầm lấy con cặc Quân chị chà lên mắt, lên mũi, lên trán. Chị đùa với con cặc của Quân như mèo vờn chuột. Chị muốn cắn đứt luôn khúc gân xinh xắn đó của Quân để ăn và nuốt trủng, rối chị lấy đôi vú của mình kẹp nó lại. Quân sướng quá. Sự sung sướng của Quân là nhìn thấy cô giáo của mình đang nâng niu, trân quý con cặc mình như một cục vàng. Vì hàng ngày, Quân sợ chị trong lớp, thì bây giờ thấy chị thành kẻ nô lệ, hầu hạ cho con cặc của Quân.

    Quân nằm quằn quại để chị tha hồ đùa giỡn với con cặc Quân. Trong im lặng, tiếng Quân rên khe khẽ:
    - Cô Oanh ơi! Cô lấy em làm chồng luôn đưực không? Cô làm em mê cô quá chừng rồi cô ơi! Bú cặc em thật mạnh đi cô !


    (Hết Phần 7 … Xin mời xem tiếp Phần 8)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (Phần 8) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 8










    Chị ngậm con cặc Quân thật sâu trong miệng, và bú ngon lành nhứđang ăn một cây kem. Tiếng Quân rên lớn dần. Quân nói bậy đủ thứ làm chị cũng say theo, và lồn chị nứng kinh khiếp. Chị bảo Quân bữa nay phải đụ thật lâu để hưởng tận cùng sự sung sướng. Cả hai bây giờ đã hoàn toàn trần truồng. Chị bú cặc Quân được một lúc thì Quân dành bú lồn chị. Quân nhìn xuống thật lâu chòm lông lồn đen rậm của chị rồi dùng mũi để hôn. Quân mê chòm lông lồn mọc rậm rì tràn ra gần hai bắp vế, lên tới rốn, rồi cho tay bóp lồn chị. Và chị dang rộng hai chân ra, để Quân dúi mặt sát vào cho nước lồn chị lan ướt cả mặt mũi, xong mới dùng lưỡi liếm miệng lồn. Chị phải dạy bảo, huấn luyện cho Quân phải bú ở đâu, bú như thế nào.

    Một lúc sau Quân đã thành thạo, rựđộng làm cho chị ra hết một lần. Chị bảo Quân phải banh lồn chị ra mà liếm cho thật sạch hết nước, rồi bảo Quân lên đút cặc vào lồn chị mà đụ. Lần này sướng hơn lúc ở Vũng Tàu vì chị được tự do la lớn trong lúc khoái cảm. Cũng như lần tnlớc, chị dặn Quân phải khoan thai, đừng nắc dồn dập mà mau ra.

    Chị giữ cho Quân ém tinh khí lại để kéo dài cuộc mây mưa. Lúc lồn chị ra nước nhiều quá, chị bảo Quân dừng lại cho chị lau khô rồi bắt đầu đụ tiếp. Năm sáu lần như thế. Chị nằm trên người Quân mà ấp "trứng non", hay ngồi thẳng đứng để dộng cừ. Đụ Quân xong, chị lên ngồi trên mặt Quân bắt Quân bú lồn cho chị. Cái ý tưởng "đang hãm một cậu học trò " làm chị kích thích bội phần. Chị cà mạnh lồn lên mặt Quân. Chị bắt Quân ngậm hột le thật chặt để chị nhích tới nhích lui. Sướng lắm hai em ơi! Đụ trẻ con khoái hơn đụ người lớn rất nhiều. Không tin, hôm nào hai em thử xem.
    Mắt tôi mờ lại và húp lên. Nghe chị Oanh kể hấp dẫn quá. Đụ con nít. Tôi làm sao có con nít để đụ? Hai chị đã đi dạy thì có học trò. Còn tôi chưa ra trường, làm sao đây? Tôi hỏi:
    - Chị Oanh, em làm sao có trẻ con để đụ đây?
    - Trong lớp chị thiếu gì. Để chị tìm cho em một cậu Hay là em muốn dùng tạm - - -- Quân, tối nay chị cho mượn?


    Nói xong chị nhìn Quân:
    - Sao, Quân chịu không? Muốn đụ em gái chị không?

    Quân ngoe nguẩy, nắm cứng tay chị Oanh, lắc đầu Chị Oanh đang đầu độc cậu bé, bởi chị biết Quân đang ghen chị với Đại tá John. Lúc nảy, khi đụ nhau trên giường, Quân đã nói: "Chị đừng lấy Mỹ, bỏ em buồn lấm. " Nên bây giờ chị muốn Quân cũng ngoại tlnh cho huề. Rủi sau này Quân có ghen, thì chị có cớ mà trách. Nên chị lại xúi Quân thêm lần nữa:
    - Chị Hiền mớl hai mựơi tuổi, còn trẻ, còn trinh. Ngon hơn chị nhiều. Em thử một lần cho biết. Chị không buồn đâu...
    Chị Yến chế thêm dầu:
    - Phải đó Quân. Thử cho biết chớ. Đàn ộng phải hào hoa, gặp ai cho lồn là phải chơi. Biết đâu mình sẽ tìm thấy của lạ và ngon hơn? Chịu đi Quân. Ừ đi Quân. Tội gì?


    Quân thơ ngây nhìn chị Oanh rồi nói:
    - Mà một lần thôi nhen. Xong trả em lại cho chị Oanh nhen?
    Tôi ừ đại, rồi chồm tới hôn cậu bé một cái chụt trên má. Chị Oanh kín đáo nháy mắt đồng tình với tôi Lòng tôi nao nao một niềm vui khó tả. Tôi nhìn Quân một lần nữa. Cậu bé khá đẹp trai. Đôi mắt đen thông minh, thân hình cân đối nở nang. Tôi tưởng tượng tối nay sẽ được hưởng trọn một đêm ân ái với một cậu con trai 17 tuổi, nên cơn dâm tràn lên, làm toàn thân tôi ngứa ngáy bức rứt khó chịu.


    Tôi muốn dẫn Quân vào phòng ngay để thoả mãn cơn tình dục đang sôi sục trong lòng, nhưng sực nhớ Quân vừa qua cuộc chiến đấu "cam go" với chị Oanh nên phải chờ. Nhưng Quân ngồi đó, hấp dẫn, quyền rũ quá.

    Tôi nhào tới, xin chị Oanh cho tôi hôn Quân một cái cho đở thèm. Chị gật đầu. Tôi ôm nhanh Quân, đè Quân nằm ngữa ra trên bắp đùi chị Oanh, rồi chồm lên nút môi và lưỡi Quân nhưcon cá sấu vừa ngoạm được một chú thỏ con. Tôi nghĩ là tôi chủ động nên có thể làm Quân bực mình. Nhưng không. Quân đã quàng hai tay lên tóc tôi, đưa lưỡi qua cho tôi. Và tôi nút ngấu nghiến, ngon lành, làm Quân rút hai chân
    lên kẹp tôi cứng ngắt. Nhìn cảnh đâm dật trắng trợn bày ra trước mắt, chị Yến chịu không nổi, rên theo, làm như chính chị đang được hôn Quân chớ không phải tôi.


    Trong khi tôi đang ngất ngây đắm đuối với một Quân, thì không biết sao, chị Yến đã táo bạo sờ cặc Quân. Chị kéo giây kéo nơi quần của Quân xuống, cho tay vào lôi con cặc Quân ra bú ngay tại chỗ. Thấy hai cô em tự nhiên quá, chị Oanh mím môi lại cười như tha thứ và thông cảm, vì chị hoàn toàn nghĩ rằng chị Yến và tôi chưa gần đàn ông bao giờ. Vì thế chị vui lòng cho chúng tôi hưởng Quân. Chị đâu
    có ngờ cả hai cô em đã từng đụ Mỹ lừng trời. Quân sướng quá Như một ông vua con. Đầu thì nằm gác trên hai bắp đùi thon dài trắng mịn của chị Oanh. Miệng thì hôn tôi. Cặc thì được chị Yến bú. Một tay thì thọc vào trong ngực chị Oanh bóp vú. Một tay thì sờ lông lồn tôi. Nhln cảnh này tôi sung sướng lạ lùng khi nhớ đến từng động tác làm tình của Quân lúc nãy với chị Oanh.


    Tôi kéo tay Quân thọc vào quần tôi cho Quân tự do sờ lồn tôi nữa. Nước lồn tôi ứa ra dầm dề. Chị Oanh thì lấy hai tay bóp hái vú tôi. Tôi đang tận hưởng tới ba thứ. Hai ngón tay Quân cho vào cửa mình tôi, làm tôi mê mang cuồng loạn như một con hổ đói. Nếu chị Yến không bú cặc Quân, có lẽ tôi sẽ ngồi lên Quân đút cặc vào lồn tôi để giã gạo tức khấc, không còn chờ nổi đến tối. Hai đứa tôi sướng
    mà chị Oanh rên theo.


    Hai ngón tay của Quân cũng thần kỳ lắm. Lồn tôi như cơn lửa bốc cháy. Phải chi có thêm một người đàn ông hay một đứa con trai nữa như Quân lấy cặc đâm sâu vào lồn tôi đụ giùm tôi thì tôi sung sướng biết chừng nào. Chúng tôi tiếp tục "làm thịt" Quân.

    Rồi tôi bảo chị Yến lên nút lưỡi Quân để cho tôi xuống bú cặc của Quân. Tay Quân lại thọc vào quần chị Yến mà sờ lồn. Quân thật là đại phúc. Cùng một lúc hưởng luôn ba chị em. Và bấtgiác, tôi chịu không nổi, cổi tuột hẳn quần ra, cả quần của Quân, leo lên ghế sofa ngồi lên rồi cầm lấy con cặc của Quân đâm sâu vào lồn mà ngồi dộng cọc. Chị Yến cũng tuột hần quần ra cho Quân đễ đụ hai ngón tay vào lồn chị. Hôn Quân được một lúc, chị Yến ngồi luôn trên mặt Quân để cho Quân bú lồn. Quân hưởng không biết bao nhiêu là thứ ngàn vàng mà có lẽ suết cả cuộc đời của Quân cũng không sao có được những hoàn cảnh thần tiên như ngày hôm nay.

    Chị Oanh cũng chịu không nổi, nên nắm lấy tay Quân thọc hẳn vào quần của chị, bất Quân đụ lồn chị bằng tay. Ôi, tôi đã nư cơn thèm. Tôi như đang ăn một bữa ăn ngon nhất trần gian. Ba chị em tôi đang đụ một đứa con trai mới lớn. Đang hiếp dâm một đứa học trò. Đã quá. Sướng quá. Tôi rên. Chị Yến rên. Chị Oanh cũng rên. Chúng tôi rên la trong nỗi đê mê khoái lạc, trong tột cùng của sự sung sướng thần tiên.

    Sau nửa tiếng đồng hồ, tôi bật mạnh người lên, rùng mình và ra xối xả. Ra xong tôi rút lồn ra, bảo chị Yến lên thay thếngay vào chỗ của tôi mà đụ cho đỡ thèm trong khi tôi lênkê lồn vào miệng Quân mà bắt Quân liếm sạch nước lồn của tôi. chị Yến giã gạo mạnh quá làm chiếc ghế sofa rung rinh theo. Chị Yến rên:
    - Chị Oanh nói đúng! Đụ con trai mới lớn sướng quá chị ơi! Sao chị biết mà tìm được Quân hay quá vậy? õi chị ơit Chắc mai đi dạy, vào lớp, em sẽ tìm một đứa học trò đem nó về đây cho nó đụ em. Sướng quá chị Oanh ơi! Chơi cặc giả không bằng một góc. Mà chơi Mỹ cũng không thú bằng chơi con trai mới lớn. Sướng quá ? Sướng quá trời ơi là trời.


    Vừa ra xong, được Quân liếm lồn, tôi lại nứng tiếp Tôi sướng quá, tôi nứng lồn quá, bởi cái không khí dâm đãng đang diễn ra thật là trần tục. Nó lộ liễu trần tục, dâm đãng nhưng rự nhiên, không che dấu. Thèm là ăn, khát là ụống. Khoảng 15 phút sau, chị Yến lại ra. Chị la như giặc dậy:
    - Trời ơi? Con đã quá ! Đụ con trai mới lớn đã quá! Ôi con đang ra đây Chúa ơi? ối! ối, sướng. Sướng quá ? Sướng không tả được Chúa ơi? ối, đụ...đụ là vầy hả ! Cám ơn chị nghe chị Oanh? ối, em ra đây Em ra...


    Ra xong, chị Yến mệt quá nằm sấp xuống 'trên ngườl Quân để thở. Cơn dâm của hai chị em tôi được thỏa mãn. Yến rút lồn ra, mặc quần cho Quân. Tôi đỡ Quân ngồi dậy để Quân tỉnh hồn và không quên nhắc đến cái hẹn tối nay. Chị Yến vào mở bóp lấy tặng Quân một ngàn đồng, chị Oanh cũng tặng một ngàn. Quân chào ba chị em chúng tôi ra về, thì cũng vừa lúc bốmẹ tôi vừa về tới. Họ mua thức ăn như vịt quay, heo quay, bánh hỏi, dọn ra để cả nhà cùng ăn. Và ông bà cụ hoàn toàn không biết việc gì đã xảy ra ở nhà Ba cô con gái quý của ông bà vừa mới hiếp dâm một cậu học trò mưới bảy tuổi ngay trên chiếc ghế sofa tại căn phòng khách này!

    Ba chị em tôi lại phải bất đắc dĩ đóng vai ba cô con gái hiền thục, nhu mì cho bố vui, mặc dù "đế quốc Mỹ " đã gài nội công khá nhiều vào gia đình ông: Oanh, Yến và tôi. Nó chỉ chờ ngày đảo chính ông cụ Lúc bấy giờ ông cụ không muốn cũng không được Chiếc xe Honda thứ hai, đẹp hơn cả của Dũng mà ông vừa mới chở bà cụ đi chơi về là của ai mua? Thưa đấy chính là của người chồng tương lai của chị yến. Alex! Vâng Alex. Và chiếc nhẫn hột xoàn tám ly bà cụ đang đeo nơi tay là do ai mua tặng? Thưa cũng của Alex?
    Bởi một buổi trưa, bốđang ăn cơm, lại có một tay giao hàng vào xin bốký nhận vào biên lai để hắn ta giao cho bố chiếc Honda. Rồi sau đó mấy hôm, chị Yến đi dạy về lại đeo vào tay bà cụ chiếc nhẫn hột xoàn tám ly. Ông cụ có ngạc nhiên, sửng sốt, nhưng đã chẳng từ chối lấy một lời, chẳng hung hăng con bọ xít như lần đầu nhận chiếc tủ lạnh. Tối hôm nay, giữa bữa cơm đang vui đủ chuyện, chị Yến bạo dạn thưa với bố.

    - Bố vừa lòng với chiếc xe Honda mới đó không bố?
    Bố cười tươi như hoa ngày Tết:
    - Tuyệt quá con! Tội nghiệp ông Đại tá John? Đã mua cho thằng Dũng một chiếc. Bây giờ lại mua cho bố. Cả chiếc nhẫn hột xoàn mẹ mày đang đeo. Đi đến đâu người ta cũng lác mắt trầm trồ khen ngợi. Hôm nào gặp John bố phải bắt tay mà cảm ơn thịnh tình của ông ấy.
    - Thưa bố, hai món ấy chắng phải của John, chồng tương lai của chị Oanh tặng đâu. Mà chính là của Alex, chồng tương lai của con đấy!


    Bố tôi dằn đũa xuống bàn ngừng ăn. Vì đây là lần đầu tiên ông nghe chữ "chồng tương lai" do chị Yến nói ra. Chị đã ngang nhiên áp đặt bố vào một tình trạng phải chấp nhận điều mà ông nhất quyết cự tuyệt. Nhận quà tặng thì được, nhưng gã con gái cho Mỹ thì không. Có quái gỡ chưa? Nhưthếcó khác gì cho quân giặc vào bờ cõi thì được, mà không chấp nhận việc mất nước. Ông đưa mắt, gằn giọng hỏi chị Yến:
    - Ai bảo với con là Đại tá John là chồng tương lai của con Oanh? Và ai bảo cái ông Alex nào đó là chồng tương lai của con?


    Chị Yến lễ phép với giọng nhỏ nhẹ:
    - Thưa bố, không ai bảo. Nhưng chính bố đã nhận lễ hỏi.
    - Tao nhận hồi nào. Tao... tao...


    Hình như thấy mình lố bịch, bố im bặt, thớ ra ngao ngán. Bố nhớ lại buổi tối trời mưa ngồi canh cái tủ lạnh suốt đêm. Bố nhớ những lần chỉ cho nhân viên các hãng đặt giường ngủ ý đại lợi, bộ safa, bộ stereo, cái tivi cái máy lạnh, hai quạt máy, bàn là, bếp điện vv.. Và ngay chiều hôm nay, ông đã dùng chiếc xe Honda mới toanh chở bà cụ đi khoe với họ hàng... Ông sa sầm mặt xuống, đanh lại suy nghĩ.

    "ừ con Yến nói thế mà đúng! Tôi đã gián tiếp nhận lễ hỏi. "
    Thế thì giặc Mỹ sắp xỏ mũi hai cô con gái ông dẫn đi rồi còn gì? Còn tôi nữa, mà ông chưa biết! Trong ba chị em, bố chỉ ngại nhất mình tôi, vì lời tiên tri của bà nội. Thế mà chị Oanh với chị Yến, dù chẳng có cái nút ruồi nào ở chỗ kín vẫn đã trở thành hai Võ Tắc Thiên rồi còn gì.
    Một lát sau, chờ cho bố nguôi ngoai, chị Yến tiếp tục:
    - Thôi bố ạ. "Gặp thời thế, thế'thời phải thế. " Cái thời của bố không ai dám nghĩ con người dám lên cung trăng rồi trở về bình an. Thời của bố không ai dám nghĩ một quả bom có thể giết vài trăm ngàn người. Nhưng thời nay, thời của chúng con, những việc như thế đã trở nên cũ rích. Vì người ta đang đi bách bộ trong không gian, ở trên không gian một vài năm để làm trạm phóng phi thuyền lên Hỏa Tinh, Mộc Tinh vào năm 2000. Xin bố suy nghĩ lại. Sách thánh hiền và chữ Nho không ngăn được điện toán đang tràn ngập thế giới, thì tại sao bố lại dang hai tay của một nhà giáo không cho chúng con sống với đời sống đang từng giây đổi mới. Bố muốn chúng con trở thành những bà giáo. Điềụ đó tốt. Nhưng đừng để chúng con biến thành những con Mán, con Mọi, ngơ ngác chả biết gì mặc dầu đã nhồi vào óc không biết bao nhiêu là sách vở.
    - Quan niệm lấy Mỹ là sai con cho là không đúng! Mỹ cũng là con người, những con người văn minh, giàu có khỏe mạnh. Con chắc bố cũng chẳng bao giờ muốn chúng con có chồng là những anh dốt, nghèo và bịnh hoạn? Có phải thếkhông bố? Thếtại sao bố chống?


    Bố im lặng nghe những lời biện bạch đầy lập luận vững chắc của chị Yến, nhưng ông vẫn làm nư cho ra vẻ là một nhà giáo có đạo hạnh:
    - Nhưng tao không chấp nhận rể tương lai của tao là thằng Mỹ.


    Thấy không khí có vẻ căng thẳng, chị Yến ngừng nói. Cả nhà lại tiếp tục ăn cơm. Tối hôm đó, tôi tắm rửa sạch sẽ, thoa nước hoa, diện bộ đồ ngủ thật đẹp và chờ đợi 'tình lang" nhí.

    Bố mẹ tôi đã vào phòng đóng kín cửa, mở máy lạnh Mỹ, xem tivi Mỹ, nghe nhạc Mỹ rồi. Cho nên ông chống Mỹ mà vẫn đưa cả hai tay đón nhận quà Mỹ. Khoảng chín giờ rưỡi, Quân đứng trước cổng vẫy tôi Tôi vội vã đưa "chàng" thẳng vào phòng the của tôi.

    Mới 10 giờ tối. Cả xóm đang rần rần xem cải lương Hồ Quảng. Tôi khóa chặt cửa, tắt ngọn đèn lớn. Chỉ để một ngọn nhỏ ở đầu giường cho ánh sáng mờ mờ huyền ảo hơn. Rồi tôi nằm xuống giường trong khi Quân vẫn đứng ngơ ngác. Quân nhìn sững tôi không chớp mắt. Làm như chàng ta mê sấc đẹp của tôi lắm không bằng. Mới hồi chiều đụ có, bú có, sao bây giờ anh chàng nhưcó vẻ ngượng ngùng mắc
    cở?


    Thôi tôi hlểu rồi. Có lẽ tối nay tôi có sửa soạn chút phấn son, có diện chiếc áo ngủ hơi đắt tiền, đặc biệt mùi nước hoa Chanel dâm đãng gợi tình. Tôi kéo một ống quần lên tận háng, phơi chiếc đùi dài trắng thon ra. Tôi cởi ba cúc áo để đưa bộ ngực căng tròn vun lên nhọn hoấc thật khêu gợi cho Quân thèm. Rồi tôi cho một tay vào quần sờ lồn và mắt tôi mời mọc.

    Quân tự động cởi áo quần ra, để con cặc cương cứng chỉa ngang nhưkhẩu súng chỉa thẳng vào quân thù. Chàng đứng sát lại mé giường để khiêu khích lại tôi Tôi bảo Quân:
    - Anh cởi áo quần cho em luôn đi.


    Quân sà xuống, nằm hẳn lên người tôi, nâng mặt tôi nhìn và chiêm ngưỡng như thế thật lâu, rồi hôn môi tôi đắm đuối. Bấy giờ Quân là của riêng tôi. Không có chị Yến hôn ké. Một mình tôi làm chủ và tôi sẽ tận hưởng Quân trọn đêm nay. Quân hỏi tôi thật dễ thương:
    - Sao chị không chọn một người nào khác mà chị lại thích em?


    Tôi cầm tay Quân:
    - Chị đâu có ai khác mà chọn. Chị chưa phải là cô giáo mà. Với lại Quân cũng đẹp trai và dẻo dai lắm. Lúc chiều hai chị em chị đụ em như giã gạo mà em vẫn trơ trơ. Tối nay cũng phải dẻo dai như thế nghe Quân. tàm sao cho chị ra vài ba lần cho đỡ thèm. Vì hai chị kia thì có bồ Mỹ. Chị thì không. Thèm quá mình ơi! Cởi đồ cho chị đi!
    - Đẹp như chị mà không có bố à?
    - Thật ra chị cũng có, nhưng bỏ rồi. .
    - Sao vậy?
    - Tại anh chàng đụ yếu quá. Chưa bao giờ lâu được 10 phút. Đàn bà thù những anh chàng nào xuất tinh sớm lắm. Cởi đồ cho em đi anh! Quân cởi áo cho tôi trước. Xong Quân ôm bộ ngực tôi hôn, bú. Quân ngậm đầu vú tôi nút mạnh và kéo lân. Có lẽ chị Oanh dạy cho Quân làm thế. Xong Quân cứ dúi mũi vào chòm lông nách của tôi mà ngửi:
    - Em mê đàn bà nhất là người nào có nhiều lông nách và lông lồn. Nhiều như chị với chị Oanh em khoái lắm.


    Mũi Quân cứ dúi sát vào nách tôi để hít, để hôn, làm tôi vừa nhột vừa lâng lâng khoái cảm. Tôi luồn tay xuống cầm cặc Quân để bóp, để thụt. Chúng tôi đang thưởng thức bảy món ăn chơi trước khi vào bữa tiệc chính. Quân hỏi:
    - Em hỏi thiệt chị, Mỹ có hơn ViệtNam mình chỗ nào không?
    - Hỏi chi vậy? Bộ ghen hả?


    Ghen chớ. Chị Oanh đang có bồ Mỹ, em đã buồn. Bây giờ nghe chị cũng có bồ Mỹ. Riết rồi Mỹ nó lấy hết gái đẹp Việt Nam, tụi em ở với ai? Cho nên em muốn biết tại sao các chị cứ mê Mỹ?

    (Hết Phần 8 … Xin mời xem tiếp Phần 9)

    (Phần 9 đã có trong phần dành cho Members)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (Phần 9) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 9








    Tôi nhìn Quân một lúc. Thấy Quân tội nghiệp.

    Điều Quân muốn biết có lẽ cũng là thắc mắc của hầu hết thanh niên Việt Nam. Các bar mọc lên như nấm. các em đẹp như mơ, đang đi học, thiếu tiền xài bỏ ngang việc học để bán bar. Các bà có chồng tử trận, hoặc còn sống sờ sờ ra đó mà nhà thì thiếu ăn, cũng đi bán bar. Rồi sở Mỹ, trại lính Mỹ. Cả ước, con gái đàn bà trở thành một đạo binh hùng hậu nhảy vào phục vụ Mỹ để kiếm ăn, kiếm sướng. Lấy Mỹ một vài tháng là đã có đủ tiền để mua một căn nhà. Trong khi lấy chồng Việt đã nghèo thì chớ, mà còn đi trận không chết cũng bị thương, về nhà thì báo vợ báo con. Chỉ chừng đó cái ám ảnh bi đát của chiến tranh, làm cho con gái đàn bà nhào vào vòng tay Mỹ không ngần ngại.

    Quân hỏi tôi câu đó bởi chàng lo sẽ mất chị Oanh. Mất là cái chắc. Cậu học trò 17 tuổi còn ăn cơm cha mẹ làm sao bì được với một Đại tá trưởng phòng viện trợ. Chị Oanh còn đi lại với Quân bởi đó là tình đầu dù nó hơi quái gở. Còn làm sao chị có thể bỏ John để yêu Quân, lấy Quân? Chị còn làm tình với Quân là để ăn tráng miệng" bởi một mình John, tôi nghĩ cũng chẳng làm sao cho chị thỏa mãn hết sự thèm muốn tình dục của cô gái hai mươi bốn tuổi tràn đầy nhựa sống, với thân hình đùi dài, lưng thon, lông mày rậm. Cởi đồ ra như con đầm và bộ lông lồn đen rậm nằm ở háng. Chị có thể thủ dâm mỗi ngày năm lần thì đủ biết sức chị mạnh cỡ nào. Ngoài sự ham tiền, đàn bà Việt lấy Mỹ vì một lý do tế nhị không ai dám nói ra. Nhưng đó là sự thật. Vì Mỹ to con, tình dục mạnh, làm tình dai sức !
    Tôi thẳng thắn nói với Quân:
    - Mỹ nó hơn Việt Nam mình nhiều chuyện lắm Quân ơi. Trong đó có phần nó mạnh về thể xác và sinh lý.


    Tôi lấy cuốn Playgirl cho Quân xem. Nhìn những thanh niên Mỹ vạm vỡ, với những con cặc dài như xúc xích, đẹp trai... Quân xếp sách lại, nằm thở ra, nghĩ miên man. Nét mặt đăm chiêu của Quân giống hệt bố tôi ở bữa cơm tối nay, khi ông nghĩ tới những món quà tặng của John, sự xâm nhập hàng hoá của Mỹ vào nhà ông. Đó là nó vào một cách lịch sự không trắng trợn như ở các bar. Vào thảy ra hai chục đô la tức khắc sẽ có một em nhảy ra, tình nguyện lên taxi, tới một phòng ngủ cho nó đụ, nó bú rồi thả về. Mỹ trắng thì không nói làm chi, gặp ba anh Trung sĩ da đen, quê quán ở Alabama, Kansas City, Ohio mà làm tình, mà đụ thì mồ hôi em phải vã ra cả một bát. Bởi vì cặc nó đã lớn thì chớ, còn tăng cường thêm vào ngao cocain, ma túy, thì em gái chỉ có nát lồn, vỡ vú !

    Em đi một dù có khi cả hai tiếng. Sướng thì có sướng nhưng ê lồn, mà không biết kêu với ai, vì xong cuộc thế nào anh chàng Mỹ đen cũng nhét vào tay em cái "big tip " hai mươi đô nữa.

    Thấy Quân cứ nằm suy nghĩ vơ vẫn, ngao ngán, tôi dục Quân:
    - Mặc kệ nó, đời là vậy. Quân còn suy nghĩ làm gì cho nó nhọc. Cứ sống cho hôm nay. Có lồn là đụ, có tiền là xài cho nó phỉ tấm thân. Quân có lo rồi cũng mất chị Oanh. Cả chị nữa. Không biết chị rơi vào anh Mỹ giàu nào đây, nhưng đó là điều chắc Quân quay qua tôi. Tự nhiên Quân ôm tôi thật sát thật chặt. Ôm như sợ mất tôi rồi lên nằm trên tôi hôn moi tôi cuồng nhiệt, hôn mê mang, say đắm rồi nói:
    - Vậy thì thanh niên Việt Nam thua. Cả nước Việt Nam thua. Mà rồi thằng Việt Cộng cũng thua Mỹ luôn. Bởi vì dân ngoài Bẩc nghèo hơn trong Nam. Mà nghèo thì ham. Và đô la thì quyến rũ không chừa một ai. Nó len lỏi vào cả nhà thờ, vào chùa chiền, vào túi áo của các nhà tu thì trách gì đàn bà con gái phàm phu tục tử. ở đây, nhà giàu cũng theo Mỹ, lấy Mỹ. Có học lại càng mê Mỹ hơn. Nhưở nhà này, cả ba chị em đều là cô giáo, con của một ông giáo mà cả xóm ai cũng kính phục từ lâu. Vậy mà cũng lấy Mỹ. Đúng! Chị nói đúng! Có suy nghĩ, có lo âu rồi cũng thua Mỹ. Không phải chỉ riêng có nước Việt Nam mà khắp cả thế giới đều phải treo cờ trắng thua Mỹ. Cho nên, như chị nói, có lồn là hãy đụ. Có tiền hãy xài. Cách mạng gì cũng thua đô la.


    Quân lột quần áo tôi ra. Chàng bắt tôi nằm trần truồng, dang hai tay, banh rộng háng đưa lồn tênh hênh ra cho chàng ngắm. Quân ngắm rất kỹ từng vùng da thịt trên thân thể tôi như tiếc nuối một giai nhân sắp rơi vào tay tên bạo chúa. Quân yếu đuối chấp nhận Oanh xa dần tầm tay. Với chị Oanh, Quân bất quá chỉ là một tình nhân, còn nói làm chi. Cụ thân sinh của chị là bố tôi cũng đành khoanh tay kia mà. Có phản đối không nhận quà của John rồi thì chị Oanh trước sau cũng cuốn gói theo John. Bỗng Quân dúi mặt vào chòm lông lồn tôi, nhắm mắt hít một hơi thật sâu. Quân hôn lồn tôi ngây ngất. Hai tay Quân thì đưa lên bóp hai vú của tôi thật mạnh như nhồi bột.

    Tôi cứ nằm yên thưởng thức. Tôi cứ để cho chàng tự do, muốn làm gì thì làm. Quân mang tâm trạng của một người chủ nhà khi nhìn thấy căn nhà của mình đã bốc lửa. Thôi thì cứ hốt vội, nhặt vội được gì hay đó rồi chạy ra. Có còn hơn không. Tôi không tưởng tượng được Quân hôn lồn tôi trên hơn mười phút. Rồi chàng lại lên hôn vú tôi:
    - Uổng qua chị ơi! Thân thể chị vàng ngọc như vầy mà vào tay của thằng Mỹ, thật là tiếc của đời. Tưởng tượng chị trần truồng nằm dưới thân hình to tướng đầy lông lá để nó đụ... Em chết đi được. Em nghe lòng đau nhói lên. Có phải cả dân tộc đang đau như thế không?
    - Không, Quân lầm rồi. Tôi trả lời ngay. Quân cũng lầm nhưchị đã lảm. Ai thì không biết còn những người có liên hệ với chiến tranh đều mong Mỹ ở lại thật lâu Vì có Mỹ thì bố bảo Việt Cộng cũng không dám chường mặt vào. Có Mỹ thì tất cả đều giàu, mà giàu mau, giàu mạnh nhưtia chớp là đằng khác. Thấy nhà chị đây không. Ba chị em là ba cái xe lớn chở đồ Mỹ vào nhà. Cả bốchị em đã đụ Mỹ lừng trời, bú cặc Mỹ như cơm bữa.

    Nghe tới đó Quân ghen quá. Nỗi ghen vu vơ khiến Quân banh rộng lồn tôi ra, hùng hục bú nhưcon heo đói đang hục mặt vào chậu thức ăn. Tôi sướng như bà chủ có tên người hầu đang bú lồn. Tôi cố chọc thêm để tấn công tự ái của Quân:
    - Anh bú làm sao cho hay hơn tụi Mỹ đi Quân. Tụi nó banh lồn em ra ngắm rồi banh luôn hột le, lấy đầu lư('i đánh rất nhẹ và liên tục. Đó, đúng như thếđó Quân. Làm thật lâu nhen Quân. Hai ngón tay Mỹ cho vào lồn mà quậy. Đó, vừa quậy vửa đụ mới sướng. Phải rồi, Quân xoay hai ngón tay nhưkhi khui rượu chát, đút vào lấy ra. Đúng , đó anh. Cứ như vậy mà làm. Anh làm cho hay thì em bỏ Mỹ, chỉ đụ mình anh.


    Tôi nói đến đâu, Quân tự ái thi thốđến đó. Quân bú lồn tôi khá lâu. Tôi biết Quân đã mỏi lưỡi, mỏi tay nhưng tôi đang sung sướng, nên bất chàng cứ phục vụ. Được một lúc tôi bảo Quân nằm xuống cho tôi bú cặc chàng. Cặc Quân như búp măng non mới lú trắng hồng, bụ bẫm. Da quy đầu hãy còn ôm lúp lúp bao chung quanh đầu cặc. Chòm lông dái dày vừa phải. Tôi liếm hai hòn dái êm ru làol Quân há miệng rên khe khẽ.

    Tôi banh rộng háng Quân ra để liếm dọc từ thân cặc xuống tcti gần lỗ đít. Mông của Quân giật lên từng hồi. Tiếp tục liếm cặc như thế tôi liếc mắt nhìn Quân. Mặt chàng đỏ gay, mê mẫn như lên cơn sất. Thỉnh thoảng tôi ngoạm vào đầu cặc bú vài cái rồi bỏ ra liếm tiếp. Tôi liếm luôn lông dái của chàng, rồi trở lên liếm và bú vú Quân. việc đó chắc chị Oanh chả bao giở làm. Tôi liếm cả nách Quân, rồi dần lên để hôn môi. Và dưới kia tôi dạng chân rộng ra, canh thật đúng cho cặc Quân chỉa ngay miệng lồn. Rồi tôi từ từ nhấn xuống.

    Cuộc đời mất tiêu hết. Không gian vỡ ra hết. Tôi không gấp gáp hung bạo như khi chiều vì lúc chiều phải vội vàng sợ ông bà cụ về lúc nào không biết. Còn bây giở tôi với Quân một cõi riêng, một thế giới thần tiên riêng, nên tôi tà tà để tha hồ hưởng cho hết nỗi sung sưứng tuyệt trần của việc hãm hiếp một cậu bé thì tôi mới đã con sướng. Có lẽ bà nội tôi tiên đoán đúng một phần. Tôi sẽ như Võ Hậu!!! Khi đụ ai hay thủ dâm, tôi thường phải tưởng tượng một hoàn cảnh đụ ngang trái, bất bình thường thì tôi mới sướng cực điểm. Như thế là dâm. Đúng quá bà nội ơi! Tôi hỏi Quân:
    Em đụ anh sướng không?
    - Tuyệt! Tuyct trần! Vì chị biết tạo cái không khí, cái hoàn cảnh. Ví dụ như đụ lén vẫn sướng hơn đụ đàng hoàng. Cho nên đêm đầu tiên khi em đụ chị Oanh ở rừng thông ngoài Vũng Tàu, em sướng gấp ngàn lần lúc vào phòng ngủ ở Chợ Lớn. Và hôm nay, chị kể chuyện Mỹ đụ làm em tự ái, nổi ghen, đụ sướng hơn lúc chiều nay. Nói nữa đi cho em nghe, cho em ghen và kéo dài trận đụ này thật lâu đi chị. Mỹ nó đụ chị ra làm sao?
    - Mỹ nó khôn lắm Quân ơi. Nó lấy lòng mình bằng cách cho quà cho tiền, dẫn đi ăn sang, mua áo quần, vòng vàng dẫn đến nhà đẹp của nó mời uống rượu, mời ngủ trưa, mởi xem sách báo khiêu dâm, mời xem phim X ngay trong phòng khách, cho ăn kẹo kích dâm. Rồi tự động mình phải ngả vào lòng nó đòi hôn, đòi sờ cặc, đòi bú cặc, rồi cuối cùng tự cổi truồng ra mởi nó leo lên đụ. Mà Mỹ đụ xong thì mình không làm sao quên được Quân ơi. Nó nhét vào bóp mình cả trăm ngàn. Cho tài xế chở đến nhà mình tủ lạnh, bếp điện, quạt máy, bàn ủi, rượu quý đủ loại Nó trói mình, nó còng tay mình, bắt mình hằng ngày dẫn xác tới nhà nó để hiến thân.


    Nghệ thuật đụ của Mỹ thì không ai có thể chê vào đâu được Cặc nó lớn và dài lắm. Đàn ông Việt Nam không thể nào sánh nổi. Ngực nó đầy lông chạy dài xuống tới dái. Nó quý đàn bà lắm. Đụ nửa chừng nó ngừng, rút cặc ra xuống bú từng ngón chân, bú lồn, bú luôn lỗ đít. Nó dám nhét lư(~i vô lỗ đít mình mà bú. Nó còn dám uống luôn nước đái của em nữa anh Quân ơi!

    Tôi nói vừa xong, Quân rút cặc ra lật tôi nằm ngữa, rồi quay xuống bú từng ngón chân, liếm lên dần và đưa lưỡi vào lổ đít tôi. Nghĩa là anh chàng làm tất cả những gì tôi kể để lấy điểm. Đột nhiên, Quân dạng hai chân tôi ra, kê miệng vào lồn tôi, bảo tôi đái. Tôi đái mạnh vào miệng Quân. Quân uống ừng ực. Uống ngon lành như uống bia, còn khen ngon nữa.

    Rồi Quân đưa trọn cái lưỡi vào lỗ đít tôi mà đéo. Thực ra tôi chỉ xem cảnh này trong phim X chứ chưa từng thực hiện với Steve, bồ Mỹ của tôi. Tôi tưởng chỉ nói thế cho Quân ghen mà đụ cho hay, không ngờ Quân làm thật một cách thần tình, không sợ dơ bẩn. Khi lưỡi Quân đút vào hậu môn tôi, tôi tìm ra một cảm giác khoái lạc mới lạ, hoàn toàn khác với cái đụ
    Quân đã gồng cứng cái lưỡi để đéo lỗ đít tôi, mà sao tôi van chưa thỏa mãn, vì chiếc lưỡi nhỏ quá. Nên tôi phải nói tiếp:
    - Rồi Quân biết Mỹ nó làm gì nữa không? Nó bắt em nằm chổng mông lên, nó lấy cặc đút vào đít mà đéo Mê lắm anh ơi!

    Nói xong tôi tự động nằm sấp lại, mông chổng cao lên. Từ phía sau tôi nghe con cặc nóng hổi cứng ngắc của Quân đang đâm sâu vào. Trời ơi! Chúa ơi! Như thế này mà lâu naytôi không biết hưởng. Sướng hơn đụ nữa, Chúa ơi! ối, Quân ơi! Anh đụ em kiểu này sướng tuyệt trần Quân ơi! Anh có sướng không hả anh Quân?
    - Chị đừng hỏi. Để em đéo cho chị sướng. Quân trả lời Kiểu này giống hai con chó đéo nhau quá chị Hiền ơi! Lỗ đít chị lại sát hơn lồn. ối! Nó siết con cặc em chặt lắm. Đã quá. Sướng hơn là đụ vào lồn của chị nữa.
    - Ừa, chó ơi! Chó con ơi! Đéo thật lâu cho chị ra đi?


    Lúc đó tôi liền nghĩ đến cuốn phim dâm Mã Lai có lần Steve cho tôi xem một canh làm tình của một con chó và một thiếu nữ. Xem cuốn này tôi bị kích thích suýt bị ra. Người thiếu nữ trét bơ ở lồn cho con chó liếm. Chiếc lưỡi dài của nó thọc sâu vào trong lồn cô ta và cô ta chổng mông bảo nó lên đéo. Con chó nhảy lên hẩy cặc tới và đéo cô ta khoảng nửa giờ. Tôi đang đéo chó đây! Trời ơi! Sướng quá đi trời ơi là trời! Tôi nói thêm:
    - Trong khi nó đéo em như vậy, hai ngón tay của nó thọc vô lồn em đụ tiếp. Làm em một lúc hưởng hai cảm giác luôn anh ơi.


    Dĩ nhiên Quân "tuân lệnh" làm bất cứ điều gì tôi nói. Và đến lúc đó, bỗng dưng tôi thấy yêu Quân lạ thường. Tôi tội nghiệp cậu bé đã cố gắng giữ được cái gì hay cái đó trong khi ngôi nhà sắp cháy rụi. Quân càng làm tôi đê mê, tôi càng yêu Quân thắm thiết và quên hắn rằng Quân là riêng của chị Oanh. Tôi chỉ được mượn tạm đêm nay mà thôi. Đéo được một lúc thật lâu, Quân rủ tôi nằm xuống đụ nhau bình thường. Chàng nằm lên người tôi vừa đụ vừa nói:
    - Chị đừng theo Mỹ, lấy luôn em được không?
    - Em sẽ mỗi ngày sẽ đụ hai ba lần cho chị sướng ! Cần gì Mỹ !


    Câu hỏi thực sự bất ngờ dù lòng tôi đã yêu Quân. Yêu thôi, chứkhông hay chưa nghĩđến việc lấy Quân làm chồng. Chồng gì lại nhỏ thua vợ đến ba tuổi. Coi sao được? Tôi vẫn gọi Quân là cậu bé mà ! Với lại lấy Quân tôi phải đi làm nuôi chàng như nuôi con trai à . Tôi cần tiền, cần nhà, cần xe, cần đủ thứ giàu sang như chị Oanh.
    - Tại sao mình phải lấy nhau? Cứ bồ bịch, hẹn hò làm tình với nhau như đêm nay không được sao Quân?
    - Không! Không được. Em không muốn chị nằm dưới bụng thằng Mỹ. Nhất là Mỹ đen... Em muốn hai vú của chị chỉ dành cho mình em bú và nựng mà thôi.


    Và tôi không thể ulởng tượng được Quân bật khóc. Quân không khóc òa lên thành tiếng, mà nghẹn lời sau chữ Mỹ đen, và nước mắt tuôn ra, rơi trên vú tôi mấy giọt. Mới biết nhau, mới đụ nhau có hai lần mà Quân đã yêu tôi đến thế. Quân làm tôi cảm động vô cùng. Bất giác tôi ôm chàng tìm môi nút cho thoả sự thương yêu. Nước mắt Quân vẫn chan chứa trong khi hôn tôi. Chàng quên mất chị Oanh, mối tình đầu. Chàng bấu chặt vai tôi, con cặc vẫn nắc êm đềm. Vì mồm thì nói thế, nhưng Quân vẫn bất lực và biết trước tôi vẫn sẽ xa khỏi tầm tay chàng đang cố gắng níu tôi trở lại.

    Ngoài kia, khắp miền Nam, có biết bao nhiêu người đàn ông đang đau khổ cùng cực như thế, khi vợ người yêu của chính họ sẽ bỏ chạy theo đồng đô la. Biết thế mà sao tôi vẫn chưa hề nghĩ đến lúc sẽ lấy một người chồng Việt. Cái ám ảnh của chiến tranh, ám ảnh của sự nghèo và nhất là tình dâm đãng của tôi. Chắc chẳng có người Việt nào giàu có danh vọng chịu lấy một con đàn bà dâm đãng như tôi làm vợ đâu Nên tôi nói với Quân:
    - Mình hãy là tình nhân của nhau thú vị hơn. Em dâm lắm Quân biết không? Em có thể chịu nghèo. Nhưng thiếu đụ là em chán và sẽ bỏ không tiếc thương. Em đã bỏ một thằng Mỹ giáo sư và làm việc ở Tòa Đại sứ, thì Quân đủ hiểu. Sinh lý của hắn yếu như gà . Mà chán nhất là hắn vừa leo lên đút cặc vô lồn em thụt thụt mấy cái mà đã ói tràn lan ra, thì em sống sao nổi?


    Quân tiếp tục đụ, chàng cố gắng hết sức kéo dài trận chiến cho tôi phục, tôi yêu. ý nghĩ của Quân còn non nớt như tuổi của chàng. Tôi cứ vờ như nhận lời Quân để chàng tiếp tục đụ tôi suốt đêm nay. Quân quỳ lên, vát hai chân tôi lên, nắc tàn bạo. Chàng rút con cặc ra tận ngoài miệng lồn rồi thọc ngược trở vào thật mạnh. Cứ như thế, Quân nắc ào ạt đến mồ hôi vã ra. Nước lồn tôi chảy ra chẹp nhẹp nơi miệng lồn gây ra tiếng lẹp nhẹp đều đều theo nhịp nắc của Quân khiến tôi càng thêm thích thú.

    Con cặc Quân vẫn nóng hổi và nhồi vào lồn tôi những cú nắc thần tiên thật mạnh. Tôi không còn biết gì nữa cả ngoài cảm giác tuyệt cùng sung sướng. Và sau hơn nừa giờ, tôi rủ Quân cùng ra. Quân nhường cho tôi. Chàng không ra, Quâp tiếp tục nắc mạnh và thật nhanh trong lồn tôi để đưa tôi lên tột cùng khoái lạc. Người tôi quíu lại, co hai tay, hai chân vòng lên cao, cố la giọng nhỏ lại, để nước tử cung ứa ra ngập lồn và nằm thở dốc.

    Sau mỗi lần ra như thế tứ chi tôi mệt nhử, muốn nhắm mắt ngủ một tí. Nhưng lần này Quân vẫn để cặc trong lồn tôi, quỳ trên người tôi say sưa ngắm nhìn nhan sắc tôi để yêu, để tiếc vì biết trước sau gì tấm thân đầy quyến rũ này cũng sẽ nằm dưới bụng Mỹ, cho Mỹ đụ...

    (Hết Phần 9 … Xin mời xem tiếp Phần 10)

    (Phần 10 đã có trong phần dành cho Members)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,294

    Default Trả Thù Dân Tộc (Quyển I) (Phần 10) (Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan)

    TRẢ THÙ DÂN TỘC I

    Tác giả: Lê Thị Quỳnh Lan
    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã sáng tác truyện.

    Phần 10









    Sáng hôm sau, khoả ng 10 giờ tôi thức giấc, thấy Quân trần truồng ngồi nơi ghế để ngắm tôi cũng trần truồng để vẽ . Quân đến đưa tôi xem chân dung của tôi do Quâ n vẽ bằng viết chì. Tôl ngạc nhiên vì bức tranh giống tôi quá . Nét vẽ của Quân là nét vẽ của ngưởi lớn. Tôi thán phục Quân đã vẽ toàn thân tôi trần truồng như thần vệ nữ và ký tê n Quân.

    Tôi ôm Quân hôn say đắm vì không ngờ Quân là một thiên tài. Quân lại nằm choàng lên người tôi như tối hôm qua. Cặc Qllân cứng ngắc, cồm cộm trên mu lồn tôi như thách đố. Rồi Quân lại ngắm tôi say đắm. Là một họa sĩ, hèn chi lần nào gần nhau, Quân cũng ngắm mê mệt nhan sắc tôi. Rồi Quân tiếc sao tôi lại chịu nằm dưới bụng Mỹ, cho Mỹ đụ.

    Tôi không dám nói thẳng những điều tôi nghĩ cho Quân nghe. Tôi sợ nói ra trắng trợn phủ phàng quá. Ham giàu, ham to con, ham cặc lđn. Chỉ chừng đó thứ thôi, tôi chắc khi nghe xong Quân đã lợm giọng. Còn đối với Mỹ thì sòng phẳng. Anh dâm tôi cũng dâm. Anh la tôi cũng la. Còn đụ với kép Việt thì phải giữ ý. Mình muốn đụ mà không dám mở miệng nói ra. Sướng không dám rên, sợ bồ khinh mình là con gái dâm đãng. Đã vậy, sau khi chơi xong kép Việt còn đi bán rao. Nào là con ấy lông nhiều, lồn mập, vú teo, không biết nắc, mau ra v.v... Mỹ thì không. Mà có nói đi nữa thì cũng không tên Mỹ nào biết mình là ai.

    Cho nên sáng nay, qua ánh mắt Quân nhìn, tôi đoán được Quân vẫn muốn tôi đừng bỏ Quân đi đụ với Mỹ. Quân tiếc rẻ tôi như bao nhiêu thanh niên khác tiếc hàng ngàn đàn bà, con gái đổ xô đi lấy Mỹ. Tiếc thôi, nhưng các anh chẳng làm gì được, vì ngày mai, các anh phải tòng chinh. Không đi Đà Lạt thì cũng vào Thủ Đức. Không đi Trung sĩ ở Đồng Đế thì cũng Binh nhì ở Quang Trung, và mạng sống như chỉ mành treo chuông.

    Đám nữ ca sĩ oang oang giọng ca "Anh là lính đa tình", "Kẻ ở miền xa", "Tàu đêm năm cũ " để chỉ làm đẹp chiến sĩ. Chứ thật ra, các em cũng tìm sĩ quan cao cấp loại không chiến đấu mà cặp bồ. Có em cũng đã đi lấy Mỹ. Có khi nào em chịu nhìn xuống hàng quân địch Quang Trung. Các em bay ra tiền đồn hát, nhảy, hoa hòe cái lỗ miệng để kiếm lương, tối bay về vô các bar ngồi uống Sàigòn Tea để kiếm đô la lẻ.

    Không phải một mình các em. Rất nhiều bọn cô đầu như thếđang nắm giữ chức vụ quan trọng trong chính quyền, đánh đ cái lỗ miệng yêu lính, thương lính, trong khi thò tay chở hàng chục xe vật liệu công binh về xây nhà tư, hàng tliệu galons xãng bán lậu. Tổng thống thì huôn lậu xì ke. Phó Tổng thống chở thẳng ma túy từ Lào về Tân Sơn Nhất. Tổng trủởng Giáo dục buôn bán bằng cấp. Thủ tướng gài em ruột vào làm các chức vụ quan trọng ở Hải quan để tham nhũng.

    Hằng trăm triệu viện trợ Mỹ không cánh mà bay. Không anh nào thực tâm yêu nước, giữ nước. Anh nào cũng đội cái dù to bằng cái nong phơi thóc, cố sao cho qua ngày tháng, cho bản thân và vợ con sung sướng. Báo chí, dư luận có phanh phui, chửi bới, thì các anh vẫn cứ gục đầu xuống nghe, miễn sao túi anh đầy bạc. Người ngậm miệng ăn tiền là chiêu quan trọng nhất, đó là Đại tướng kiêm Thủ tướng mấy đời Trần Thiện Khi...

    Và người đang ôm đụ tôi đây, chàng trai trẻ vốn giòng hào kiệt tên Quân này, cuối năm nay, nếu không giật được mảnh bằng Tú Tài thì đường lên Quang Trung của anh chỉ còn có mấy thước. Cái hòm gỗ đóng sơ sài có phủ lá quốc kỳ đang dành cho anh chỗ nằm lạnh lẽo trong nghĩa trang Biên Hòa ngày nào không biết. Quân có đang học hành chăm chỉ không? Có lo cho tuơng lai gọi là kha khá không? Hay ănrồi cứ chạy qua đây "đikhách" với chị Oanh, chị Yến với tôi. Nếu thế thì đời Quân sẽ đen hơn chiếc quần lãnh Mỹ A. Còn nói chi đến việc muốn níu kéo tôi lại, giữ tôi lại, không muốn tôi đụ với Mỹ, những chàng trai hào hoa giàu có, sức lực dẻo dai, đang đổ tiền, đổ của ra, lùa hết bọn gái đẹp vào các biệt thự sang trọng để ngày đêm đụ như sấm sét, đụ long trời lỡ đất, đụ đến quên đường về nhà thì phải biết.

    Trưa hôm đó, cả nhà đang ngồi ăn ốc leng xào dừa, thì một chiếc xe du lịch Toyota màu xanh mới toanh thắng xịch trước cổng nhà. Chị Yến mở cửa bước xuống, đi thẳng vào phòng khách. Chị để xâu chìa khóa xe lên bàn, rồi đến trước mặt bố chị nhẹ nhàng thưa:
    - Alex bồ con, anh ấy có ý muốn tặng gia đình mình chiếc Toyota Corona đó để làm quà cho cả gia đình. Nếu bố nhận lời con xin phép lái vào để sau nhà. Nếu không, con cứ đậu nó ngoài đường như vậy cũng được.


    Chị Yến đã dùng chữ "bồ con" thay vì "chồng tương lai" vì chị sợ ông cụ nổi dóa. Rồi chị nói với giọng hờ hững, lững lơ như không cần thiết, nhưng kỳ thực chị đã tiêm cho bố liều thuốc mê. Bố đang mê mẩn thật. Ông ngừng ăn, mắt đăm chiêu nhìn chiếc xe bóng loáng cáu cạnh, màu rực rỡ đang đổ trước nhà. Cả khu xóm nghèo nàn này chưa ai có được một chiếc xe hơi, nói chi đến chiếc xe mới cắt chỉ trong hãng lấy ra. Bố thở ra thật mạnh. Ông ta đang cố sức dương oai diệu võ chứng tỏ phong thải của một nhà giáo, để chống lại sức cám dỗ của chiếc xe mà không được.

    Đã thế, bọn trẻ con người lớn ở đây không biết từ lúc nào đã đổ túa ra
    vây quanh, trầm trồ, sờ mó chiếc xe. Giống hệt hình ảnh khi chiếc tủ lạnh của chị Oanh mới về. Bố sợ họ sờ như thế nó mòn đi, nó trầy đi. Bất đắc dĩ, ông phải lên tiếng:
    - Thì ai đó có cho mày, mày cứ việc mang ra sau nhà mà để.


    Rõ ràng bố nghe chị Yến bảo Alex tặng bố chiếc xe mà bốcòn vờ quên và bảo là ai đó. " Bốđã nghe rõ chị Yến nói là Alex tặng cho nhà mình mà bố vờ quên để nói tặng cho mày. " Tội nghiệp. Vũ khí chống đỡ yếu ớt của bố trông ra cũng yếu ớt như lòng ghen của Quân khi anh chàng vẽ bức tranh tặng tôi để cố giữ tôi đừng đụ Mỹ. Cả nưđc đang yếu đuối ngã theo Mỹ mà mồm vẫn bô bô yêu nước, bảo vệ tổ quốc đánh đuổi quân thù, bảo toàn lãnh thổ quốc gia...
    Chị Yến tỉnh bơ lập lại:
    - Thưa bố, của anh Alex bồ con, tặng cho nhà mình!


    Chị đang chiếu tướng bố, làm bố chết ngượng trong tư thế ông giáo đạo mạo, tư cách. Bố càng sốt ruột hơn khi càng lúc càng có thêm lũ trẻ con mất dạy leo lên đứng trên cả cảng xe mà hát: "Thôi anh về, em theo Mỹ sướng hơn! " Thay vì gật đầu chấp nhận món quà vĩ đại của Alex, bố đóng kịch hung hăng con bọ xít:
    - Bốkhỉ, đám trẻ con mất dạy nó sẽ làm trầy mất chiếc xe. Yến, con mau ra lái nhanh vào nhà sau mà để!


    Rồi chính bốđích thân ra mở cổng để chị Yến lái xe vào.

    Vẻ mặtchị Yến khinh khỉnh, miệng mỉm cười như người chiến thắng. Một tiền đồn nữa của bố vừa bị tràn ngập. Nhìn rổ ốc leng còn đầy ắp, mà bố không còn thấy ngon nữa. Ông đang chịu cái nhục thâm sâu đau đớn mà không biết lấy gì rửa cho được. Ông đã mất chị Oanh rồi, bây giờ đến lượt Yến. Chị Oanh bây giờ đi dạy xong là John đón chị về nhà John, ăn, ngủ, đụ, hưởng lạc có khi ba bốn ngày mới về nhà một lần.

    Ngày trước chị còn len lén, bỏ guốc leo rào vào nhà lúc nửa đêm. Bây giờ thì chị lừng lững, ngang nhiên đi về như chỗ không người. Chị còn mang về phòng chị đủ thứ video sex, sách, báo, hình dâm, cặc giả, thuốc chơi dai, bỏ bừa bãi ra trên giường chứ không còn dấu kín ở hộc tủ, hay dưới nệm. Tôi với chị Yến muốn là cứ vào đó mà xem cho đã. Nó như là một cái thư viện nho nhỏ trong nhà. Muốn biết cặc Mỹ đen bao lớn, muốn biết chơi kiểu nào sướng nhất, hay nước hoa nào kích dâm nhất cứ vào đó mà lục, tra cứu là ắc phải có. Ba chị em tôi say sưa vớl cái thú vui đặc biệt đó mà quên hẳn trong nhà còn có Dũng, mẹ tôi, bố tôi. Cái gl còn có thể không thu hút, bắt mắt chứ còn sex, tình dục thì ông trời cho ai cũng có tính tò mò. Còn bé thì tò mò kiếu trẻ con. Già rồi nhưở tuổi 45 của bà cụ tôi, thì lại có kiểu của người lớn. Bởi vì một đcm, chị Oanh hí hửng qua phòng tôi báo một tin động trời, bà cụ đang chơi cặc giả:
    - Em biết không, John cho chị tất cả 5 cái. Chị cho em với Yến hai. Còn lại ba, chị vất đại trên giường vì nghĩ rằng phòng chị thì chỉ có em vđi Yến vào Thế mà hôm kia chl bỗng mất đi một cái và luôn cả hai ba cuốn sách báo nữa. Chị vẫn nghĩ có thể em hoặc Yến đã vào mượn. Không ngờ lúc nãy, khi đi ngang qua phòng mẹ chị nghe tiếng mẹ rên lạ lắm. Chị nhìn qua khe ván phòng bố. Trời ơi! Không thể ngờ được. Mẹ đang thủ dâm! Em muốn xem không?


    Nghe chị Oanh bảo thế nhưng tôi không tin. Bà cụ tuy còn trẻ, thua bố tôi đến 14 tuổi, nhưng bà đạo mạo nghiêm trang lắm. Bà đạo đức đến độ đặt cho tôi tên Hiền vì sợ tôi trở thành Võ Tắc Thiên, thì làm gì có chuyện nhưvậy được! Tôi nhảy phóc xuống giường, rón rén theo chị Oanh, đến phòng mẹ để cùng xem.

    Qua khe cửa, chúng tôi thấy mẹ đang nằm trên giường. Và mẹ đang làm giống hệt cảnh tôi và chị Yến đã làm. Nghĩa là một tay cầm cuốn báo khiêu dâm để xem. Tay kia cho cặc giả vào lồn mà đụ. Hèn chi lâu nay cứ thấy thỉnh thoảng mẹ vẫn mua dái dê về hầm thuốc Bắc, hoặc mua cặc bò về ngâm rưựu sâm nhung cho bố dùng.

    Nhìn cảnh thủ dâm tôi thấy mẹ chẳng già chút nào. Bốn mươi tuổi thì vẫn là cái tuổi còn nhiệt huyết và đòi hỏi, mà bố tôi hình như đã yếu lắm rồi. Yếu đến độ phải dùng dái dê và cặc bò để tẩm bổ thì đủ biết. Đáng lẽ mẹ phải ngậm kín nỗi thèm khát, chịu thiếu thốn như thế giống như hàng triệu người đàn bà Việt Nam khác đang lâm vào cảnh chồng chết, gái già, hoặc chồng liệt dương. Bỗng bà gặp sách báo khiêu dâm của chị Oanh để đó, lại thêm cặc giả nên bà thử làm liều...

    Lồn bà đã sanh bốn con nên con cặc giả vào thênh thang. Lông lồn bà nhiều không khác chúng tôi. Bà đụ mạnh bạo lắm. Tội nghiệp, chắc mẹ thiếu lắm mới phải liều như thế. Mẹ vẫn còn mặc áo, chỉ cởi có phần dưới. Hai đùi trắng muốt, chàng hãng ra, đít cứ hẩy lên liên tục theo nhịp nắc của con cặc giả và bà rên:
    - Em đâu có muốn vầy anh Lộc ơi! Tại anh không còn đụ được để em chết thèm cả bảy tám năm nay. Thèm lắm. Thèm chết đi được. Nhịn ăn nhịn uống được. Còn nhịn đụ, em chịu thua thôi. Anh có bú em cả ngày cũng không bằng cái đụ. Em đâu dám ngoại tình vì con cái nó lớn cả rồi anh biết không? Nên... nên em liều thủ dâm cho đỡ thèm đây anh ơi! Em đang đụ mấy thằng Mỹ trong sách đây. Cặc nó to lắm! To gấp hai của anh. Nó đang đụ em đây này. Anh có xem thì xem đi. Em không còn nhịn được, Lộc ơi! Tha thứ cho em. Em đụ chuối, củ cải cũng không bằng cặc giả. Nó làm giống cặc Mỹ lắm mình ơi? Sao cặc Mỹ trong cuốn sách này nó to thế hả anh. To và dài nữa!


    Thì ra bốđã bị liệt dương cả bảy tám năm rồi? Bố chỉ còn bú cho bà đỡ nhịn thèm. Mẹ đã thủ dâm bằng chuối, bằng củ cải... Và... nhất là mẹ đang aơ ước đụ Mỹ. Thì ra già trẻ, bé lớn ai cũng muốn đụ Mỹ ! Đâu phải riêng mình tôi? Trong kla mẹ ném cuốn sách khiêu dâm xuống giường. Một tay mẹ thủ dâm, một tay tự bóp vú. Mẹ nhắm chặt đôi mắt, mặt đỏ hừng. Cặp một chu lên. Mẹ vẫn còn đẹp, đẹp mặn mà.

    Chính ra tuổi mẹ mới là tuổi lửa cháy bốc ngọn, tuổi của hỏa diệm sơn. Tuổi của trang bị bao nhiêu kinh nghiệm và hiểu biết về tình dục, thì lại gặp phải bố đã bất lực. Có tội nghiệp không? Làm sao được vì mẹ trẻ hơn bố đến 14 tuổi. Vì mẹ đẹp, nên suốt những năm còn sức, bố đã hết lòng, hết tình, hết sức phục vụ người vợ trẻ đến cạn sức. Bây giờ, bố như cây héo, lá khô, giữa lúc mẹ như một bông hoa đang rực nở, đang tỏa hương. Hèn chi mẹ chẳng bao giờ có một lời phản đối về mối tình của chị Oanh, chị Yến. Ngay cả buổi tối Quân đến, bà có thấy rồi cũng giả ngơ. Mẹ thông cảm cho nỗi thèm khát của các cô con gái. Vì bà biết 'gông cùm" của bố đã đẩy chúng tôi vào một hoàn cảnh không dừng được. Không nói ra nhưng mẹ như một ~'hậu phương vững mạnh" của chú ng tôi. Bà yên lặng, nhưng cũng can thiệp khi nào bố làm thái quá. Như thế là chị em chúng tôi đã có thủ lãnh, đã có đồng minh. Tôi hơi yên trí một chút để ncu mai kia, mốt nọ, tôi có dẫn thằng da trắng, da đen nào về chơi thì có mẹ che chỡ, bênh vực.

    Trong kia, hình như hơi mỏi tay, mẹ thụt con cặc chậm lại. Tiếng rè rè của máy vang lên rất rõ ràng. Khuôn mặt mẹ say đắm, lãng mạn. Mẹ chu miệng lên như tìm một nụ hôn, mà không có. Bàn tay kia mẹ đang bóp vú, bỗng cho xuống dưới chà hột le. Đấy mẹ cũng muốn hai khoái lạc cùng một lúc. Sao mẹ không có nốt ruồi đặc biệt mà cũng dâm như Võ Tắc Thiên tôi? Và theo tôi nghĩ, hình như bất cứ ai đã là đàn bà thì cũng đều có máu dâm. Vì người nào muốn ăn ngon, mặc đẹp, lấy chồng giàu, ở nhà sang đều dâm cả.

    Nói vậy tại sao người ta cứ bảo bà Võ Tấc Thiên dâm hơn thiên hạ? Xin thưa rằng, đã là hoàng hậu thì cách chơi cũng phải khác thiên hạ chứ. Đâu có thể bà nhà giàu cũng ăn cơm với nước mắm như dân nghèo. Phú quý sinh lễ nghĩa là vậy. Bà nhà nghèo làm sao có cung điện để ra lệnh một ngày có khoảng mười người đàn ông vào đụ . Chứ đối với một bà hoàng hậu thì chuyện đó quá dễ dàng. Bà nhà nghèo cũng muốn như thế, mà không được. Do đó mà Võ Hậu đã nổi tiếng dâm! Tôi với chị Oanh vẫn đứng đó nhìn lén mẹ thủ dâm. Đấy, nếu chị Oanh không quen với John, mẹ vẫn phải chơi chuối, hay củ cải. Làm gì mẹ có được khúc cao su màu hồng, hình thù như con chị Mỹ, bên trong có máy rung. Nhìn cách mẹ thủ dâm đủ biết mẹ thèm đụ cỡ nào. Bà đang rút cặc ra dí vào mồng đốc cho nó rung. Rồi mẹ đưa lên miệng bú liếm sạch nước lồn ở con cu. Xong mẹ cho nó vào áo rung đôi vú. Và lại cho xuống đụ tiếp. Tôi nứng quá. Mới đụ suốt cả đêm với Quân, sáng ra còn đụ, vậy mà giờ đây cơn dâm của tôi đã nổi dậy.

    Mẹ đụ lâu khoảng trên 40 phút thì mẹ ra. Bà gào lên:
    - Ôi! Lộc ơi!Mỹ nó làm em ra rồi đây mình ơi! Ối cả năm nay, bây giờ mới được ra chan chứa một cái Sướng quá mất đi thôi. Đấy, mình có thấy nước lồn em tuôn ra không?


    (Hết Phần 10 … Xin mời xem tiếp Phần 11)

    (Phần 11 trở đi đã có trong phần dành cho Members)
    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 4 123 ... LastLast

Tags for this Thread