CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 1 of 1
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,262

    Default Chuyện Đời Tôi (Tác giả: Nguyễn Long)

    CHUYỆN ĐỜI TÔI

    Tác giả: Nguyễn Long
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn e-mail tác giả hãy gửi đến Cõi Thiên Thai, CTT sẽ chuyển cho tác giả).

    CõiThiênThai.com xin thay mặt tất cả các bạn đọc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.



    Lúc tôi khoảng bảy tuổi là má tôi mất, tôi là con một trong gia đình, ba tôi sau đó có vợ khác.

    Người vợ mới của ba tôi thì tôi goị là dì, tên dì là Nga, và tôi gọi là dì Nga, dì Nga có một người con trai riêng tuổi khoảng mười hai tuổi tên là Tâm. Lúc đầu thì chưa quen biết, nhưng sau đó thi anh Tâm đối với tôi rất là tốt, coi tôi như em ruột. Khi tôi đi học thì mấy đứa bạn ưa nói tục như là cặc, lồn, đụ. Khi tôi nghe nói nhửng tiếng đó thi tôi lại cảm thấy ở lồn tôi hình như nứng, và con cặc đầu tiên tôi thấy là cặc của ba tôi.

    Lúc đó tôi khoãng chín, mười tuổi, vào buổi trưa, ba tôi nằm ngủ trên divan ba tôi mặc quần xà lỏn, khi đó thì hai chân giang ra, tôi nhìn thấy con cặc, tôi lo sợ là bị dì Nga bắt gặp nên dòm trước sau, sau khi chắc là không có ai, tôi nhìn cặc kỷ hơn, đầu con cặc màu hơi nâu, chớ không
    đỏ như mấy con nhỏ bạn nói- sau nầy tôi biết là vi ba tôi lớn tuổi và đụ quá nhiều nên đầu con cặc mới nâu.

    Tôi thấy hai trứng dái và lông đen, quăn dài khoảng hai, ba phân, tôi càng nhìn thì lồn tôi càng nứng phản ứng tự nhiên tôi đưa tay xuống háng và bóp lồn nhè nhẹ, một cảm giác sung sướng lan rộng.

    Bàn tay tôi luồn vô trong quần để rờ lồn, mấy ngón tay tôi chạm nhẹ mép lồn, tôi rung lên nhè nhẹ va cảm thấy nhột, nhưng càng rờ thì tôi cảm thấy càng sướng, ngón tay tôi đè ngay cục thịt nhỏ ở khoảng giửa hai mép lồn, lồn tôi chảy nước ướt nhẹp, tôi tưởng là nước đái, tôi hưởi ngón tay thì
    không phải nước đái mà là nước nhớt.

    Sau bửa đó thì tôi tìm mọi cách để rình coi cặc của ba tôi thật là không uổng công tôi trông đợi, bửa chiều nọ,dì Nga và anh Tâm đi vắng, chỉ có ba và tôi ở nhà, trời thì nóng nực, ba tôi đi tắm, khi ba tôi vào phòng tắm, ngó trưóc dòm sau tôi rón rén đi đến buồng tắm. Mắt kê sát vào khe hở, tôi thấy ba tôi đang trần truồng, con cặc lòng thòng, đám lông ở phía trên rậm đen và dựng đứng lên , đâu con cặc to màu hơi nâu.

    Sau khi xối nước cho ướt mình , ba vói tay vô cái thau đựng quần aó để giặt và cầm lấy một miếng vải nhỏ, hai tay căng tấm vải đó ra, tôi mới biết đó là quần slip của dì Nga, một tay ba tôi cầm lên hưởi còn tay kia thi cầm con cặc mà vọc, con cặc từ từ to lớn và dài ra, lúc đó tôi nứng lồn quá nên
    củng đưa tay vào quần để rờ lồn, lồn tôi chảy nước, và cặc ba tôi củng chảy nước, khi thì ba tôi hưởi slip khi thì đưa slip quẹt qua lại đầu con cặc. Lồn tôi nứng, nước lồn ra ướt nhẹp và tôi run lên nước ra nhiều hơn, tôi không biết là lồn tôi đang ra nước gì, và cặc ba tôi củng xịt ra một loại nước màu trắng, ba tôi đứng nẩy cặc ra , tay thì vọc lia lịa, tay nọ thì cầm quần slip để hứng lấy nước trắng đó, vọt ra từng đợt vào ngay đáy quần slip .Sau đó thì tay vẩn vọc cặc, tay kia thì đưa quần slip lên hưởi, ba thè lưởi ra liếm chất màu trắng trên quần slip, sau khi xong rồi ba liệng quần vào thau đồ, tôi tưởng xong rôi nhưng ba tay vẩn cầm cặc ,tay kia với ngón tay trỏ ba quẹt nước màu trắng còn dính ở đầu con cặc mà liếm. Sau nầy tôi mới biết chất màu trắng đó là khí , và những nước màu trắng đụt giống nước cốt dừa là của đàn ông, còn nước màu hơi đụt nhưng lỏng hơn là của đàn bà, và tất cả đều gọi là khí.

    Đêm đó khi tôi nghỉ tới cảnh đó là lồn tôi lại nứng và tôi lại rờ lồn cho khi nào lồn ra khí mới thôi.

    Tôi cũng tìm cách rình coi con cặc của anh Tâm, con cặc của anh thì hơi nhỏ và lông ít hơn của ba tôi .

    Tôi thường suy nghỉ vẩn vơ về cặc của ba và cặc của anh Tâm, tôi muốn cả hai , tôi muốn bú cặc và muốn đụ nửa.

    Từ đó về sau, tôi thích rình coi cặc và thích rờ lồn cho chảy nước nhớt ra, tôi rất sướng. Một bửa nọ vì không có lớp học chiều nên tôi về sớm hơn thường lệ. Tôi thấy xe gắn máy Honda của ba tôi và xe đạp của anh Tâm để bên hông nhà, vào nhà tôi ngạc nhiên vi vắng tanh, tôi tính kêu lên nhưng vì tính tò mò phần vi ngạc nhiên. Tôi đi rón rén lên lầu , tôi thấy anh Tâm đang lum khum nhìn vào kẻ hở ở vách phòng ba tôi, nghe tiếng động anh quay lại, nét mặt lo và đờ ra, tôi nhìn xuống dưới bụng thấy tay anh đang cầm cặc, đầu con cặc màu đỏ, nước nhiểu lòng thòng. Anh ra dấu tôi đừng nói, tôi bước tới gần nhìn cặc, lồn tôi nứng lên, kê mắt sát kẻ hở tôi thấy ba tôi đang đụ dì Nga, dì đang bò chổng mông giống như con chó, ba tôi ôm trên lưng dì và hai tay thì luồn xuống phía dưới mà bóp vú, nắc một hồi thì ba tôi rút cặc ra, cặc to gần bằng trái chuối, dài gần một
    gang tay, cặc ướt nhẹp, nước chảy lòng thòng.

    Lồn dì Nga thì rất to, hai mép lồn nở to màu thâm đen, lổ lồn thì rất lớn, và lồn dì ướt nhẹp, ba tôi ngồi xuống, hai tay banh lồn bự ra, kề miệng vào ba tôi bú lồn rất mạnh, dì sướng, mông thì xàng qua lại, sau đó dì nằm xuống, và ba tôi nằm trên nhưng mà nằm ngược, thành ra lúc đó tôi mới biết là ba tôi bú lồn và dì thì bú cặc.

    Tôi nứng lồn quá, đưa tay vào quần để rờ lồn, nhìn sang anh Tâm thì thấy anh đang sục cặc, anh thấy tôi nhìn, anh cầm cặc lắc qua lắc lại, anh nắm tay tôi đưa qua cặc anh, tôi cầm cặc mà bóp tôi vọc thiệt mạnh, tay anh bóp lồn tôi, cả hai chúng tôi rờ lẩn nhau, mắt thì nhìn qua kẻ hở.

    Ba tôi lại đụ dì Nga nửa Ba tôi nắc dì Nga thiệt mạnh, dì sướng quá rên lên: sướng quá anh ơi, nắc em đi, đụ em đi,cặc anh vô lồn em sưóng quá" ba càng nắc mạnh thì mông đít dì càng nẩy lên liên hồi, tôi nhìn kỷ thì thấy mông dì nằm kê trên gối, hai chân thì gát lên vai ba tôi- sau nầy tôi biết là kiểu đụ "vác cày qua núi". Dì kêu lên :" em ra khí rồi, anh ra khí sâu trong lồn em đi", ba tôi nắc và sau đó tôi thấy ba đè sát vào bụng dì và nằm yên : anh ra khí rồi", dì nói" đụ sướng quá, anh bú lồn và nút khí đi".

    Ba tôi bò xuống và úp mặt vào háng dì mà bú lồn, và sau đó dì Nga bú cặc, Ba tôi đụ dì Nga hai lần Tôi thì nứng lồn và anh Tâm thì nứng cặc, tụi tôi len lén đi xuống lầu và đi ra nhà sau gần chỏ đống củi .Tôi ngồi xuống cầm cặc đưa vào miệng mà bú, anh sướng quá, nắc vào miệng tôi, anh rên lên và khí bắn mạnh vào miệng tôi, tôi nuốt Sau bửa đó tôi và anh Tâm thường bú cặc, bú lồn nhiều hơn, anh đòi đụ tôi,tôi nứng lồn quá nên
    đồng ý, nhưng vì lổ lồn tôi nhỏ chớ không lớn bằng lổ lồn của dì Nga nên không có đụ được . Khi tôi khoảng mười hai tuổi thì anh Tâm đụ tôi được, tôi ráng banh lồn ra , lổ lồn thiệt to, mặc dù đau nhưng tôi vẩn cắn răng chịu đựng, anh để đầu con cặc vào ngay lổ lồn và anh hỏi tôi : sướng không em ?" tôi trả lời :" anh đút cặc vô chưa ? em đau chớ chưa sướng " , " cặc còn ở ngòi chớ chưa vô lổ lồn em đâu" " nắc đi anh đụ em đi anh, đụ đụ đụ emm đđụụụ "

    Anh nắc mạnh , phân nửa con cặc vô lổ lồn tôi, tôi nẩy lên vì đau, con cặc lại vô sâu hơn, anh Tâm sướng quá nắc lia lịa, tôi rên vì đau chớ không sướng, anh lại tưởng tôi sướng nên nắc mạnh hơn.

    Được một lát thì anh ra khí, anh ôm cứng tôi lại, khí anh xịt thẳng, mạnh vào tận cùng của lồn tôi sau nầy tôi biết anh ra khí vô tận tử cung của tôi.
    Anh rút cặc ra, con cặc mềm chớ không còn cứng nửa, chung quanh thì dính khí màu trắng và máu lồn tôi, anh ngồi trên ngực tôi và rà con cặc ngay miệng nói tôi bú, tôi nhìn thấy cặc dính máu và khí nên ngần ngại, anh nói :" bú cặc anh đi, bổ lắm, anh bú lồn em, máu trinh với khí bổ lắm "
    Chúng tôi làm kiểu 69, bú lồn , bú cặc lia lịa, bửa đó chúng tôi đụ ba lần, gần như ngày nào tụi tôi củng tìm cách để đụ, anh Tâm hưởi slip của tôi và của dì Nga nửa , khi anh hưởi quần slip của dì Nga là ảnh nứng cặc mau hơn, khi anh đụ tôi thì anh nói thì thầm với tôi la anh muốn đụ má ảnh.
    Lồn má ảnh to lớn và khí nhiều hơn tôi và tôi có nói là nếu ảnh đụ dì Nga thì cho tôi coi với, ảnh đồng ý và còn nói là sẽ cho tôi bú lồn dì Nga nửa.
    Khi tôi lên mười bốn tuổi, tôi có con bạn thân tên Kim, tôi với nó thường đi chơi chung và tâm sự thắc mắc về trai, gái, rồi lôn cặc, đụ..con Kim nó chưa biết là tôi đả đụ rồi. Nó rủ tôi đi cho người Tàu phá trinh để lấy tiền, tôi không trả lời dút khoát, nó hỏi là tôi đả biết đụ rồi? Tôi nói với nó là
    tôi đả mất trinh vì thủ dâm, nó nói không sao . Chiều thứ sáu tuần đó tôi và con Kim đi vào Đà nẳng, vừa đến bến xe là có người đưa về ở tại môt ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô, tắm rửa ,thay đồ xong, khoảng nửa giờ sau có hai người Tàu đến, con Kim giới thiệu tôi với họ, vào khoảng 50 . Trong khi tôi
    lo sợ và mắc cở thì Kim đả ôm một ông, tay ổng bóp vú nó, còn tay kia bóp lồn, một lát sau là tới phiên tôi, rờ bóp vú lồn. Hai ông cổi quần tụi nầy ra, ông thì bú vú, còn ông thì bú lồn, tụi tôi sướng quá cầm cặc vọc lia lịa. Đêm đó hai ông thay phiên đụ tôi tới bốn lần.

    Sau vụ đó là tụi tôi cứ khoảng vài ngày là đụ, khi thì đi ngủ đêm, lúc thì đến nhà mướn, chủ nhà cho thuê phòng . Có khi tôi cho những đứa con trai nhà giàu khoảng mười hai, mười ba tuổi đụ, khi thì những ông già cở bốn hay năm mươi tuổi đụ, tất cả đều thích bú lồn , còn tôi thì bú cặc nên họ rất thích tôi.

    Đi đêm có ngày gặp ma, nhưng sau đó trở nên bình thường, bửa nọ tôi đang nằm chờ ở trong phòng Thông thường thì tôi ít khi mặc quần khi chờ đợi khách, bửa đó tôi chỉ mặc quần slip nylon màu trắng ngà, tôi vén slip qua một bên, hai chân bẹt rộng ra, khi tôi nằm như vậy và khách khi nhìn
    thấy sẻ chịu không nổi .

    Tôi lấy tờ tuần báo che trên mặt, tôi nghe có tiếng người đi vào, người khách ngồi ở mép giường tay rờ lồn, tay bóp vú, ông móc lồn và banh lồn rộng ra, ông ta úp mặt vào lồn tôi mà liếm, sau đó ông ta bú thật mạnh, một lát sau ông bò lên nằm trên mình tôi, tờ báo được giở ra, ông và tôi sửng sờ trong giây lát , vì đó là bạn của ba tôi, vì là bạn của ba tôi nên tôi gọi là bác Năm.

    Tôi tính ngồi dậy, nhưng bác Năm ôm cứng tôi và nói nho nhỏ:" nằm xuống đi, không sao đâu" Tôi nói " đừng bác, cháu sợ" Bác Năm nói:" Bác không nói với ba cháu đâu, nằm xuống để bác đụ"

    Bác Năm lại bú lồn tôi nửa, Bác ngồi lên ngực tôi và đưa cặc vào miệng tôi:" bú cặc đi, bác nứng cặc quá, và sau đó bác sẽ đụ".

    Tôi bú cặc và sau đó là bác Năm đụ tôi hai lần, sau mổi lần đụ, bác lại bú lồn và nút khí của bác tràn đầy lồn tôi.

    Sau đó bác Năm tìm cách đủ mọi cách để đụ tôi, khi thì ở nhà tôi, khi thì ở khách sạn, bác cho tôi nhiều tiền và căn dặn đừng nói cho ai biết, bác Năm rất thương tôi , tôi nghỉ là bác mê cái lồn của tôi.

    Bác thường gọi tôi là con vợ bé nhỏ, khi tôi cho bác bú lồn thì tôi thường ngồi trên ngực của bác tôi chồm tới, và lết lồn đầy nước lên mặt bác, và bác rất thích tôi làm như vậy.

    Con Kim là bạn thân nhưng nó chưa đến nhà tôi lần nào, bửa đó tôi rủ nó đến nhà tôi, dì Nga không có ở nhà chỉ có ba tôi thôi. Khi gặp ba tôi nó ngạc nhiên, và ba tôi củng ngạc nhiên nửa, khoảng mười phút sau con Kim nói rủ tôi đi chơi, ba tôi kêu nó ở lại chơi, nhưng nó nói mắc bận.

    Và nó tiết lộ cho tôi biết là, ba tôi đả đụ nó,và rất thích bú lồn. Nó còn hứa với tôi là có dịp nó sẽ cho tôi coi nó và ba tôi đụ.

    Tuần sau nó đến nhà tôi, ba tôi có ở nhà, dì Nga thì đi làm, còn về phần anh Tâm thì tôi quên nói là anh Tâm đi làm ở Đà Nẳng nên khoảng một hay hai tuần mới về nhà. Tôi thấy ba tôi rất mừng khi gặp con Kim, nói chuyện khoảng mười phút, tôi rủ nó đi chợ, nó làm bộ do dự, ba tôi
    thấy vậy vội nói :" con đi chợ đi, Kim nó ở đây nói chuyện với ba" . Tôi đi , con Kim chạy theo nói nhỏ :" chút nửa mầy tìm cách rình coi ba mầy đụ tao"

    Tôi đi ra khỏi nhà , sau khi quẹo qua đường hẻm, tôi đứng lại chờ giây lát, tôi trở lại nhà , cửa đả đóng, tôi biết ba tôi và com Kim đang đụ. Đi vòng cửa sau, tôi len lén mở cửa sau, vì cửa sau chỉ có một cái móc để khoá cửa thôi, tôi lẻn vào nhà, đi lên phòng ngủ, ghe mắt vào lổ hở, tôi thấy ba tôi đang bú lồn con Kim, còn nó thì bú cặc. Ba tôi banh lồn và thè lưởi liếm, lổ lồn nó thiệt to, nước lồn chảy lòng thòng làm ba tôi, liếm bú lia lịa. Ba tôi kéo mông đít con Kim ra mép giường hai chân bẹt rộng ra, lồn nó mở rộng, một tay thì banh lổ lồn, còn tay kia cầm con cặc to gần bằng trái chuối, đầu con cặc chảy nước lòng thòng, sau khi quẹt lên xuống mép lồn của nó, đầu con cặc lọt vô lổ lồn là ba tôi nắc mạnh, mông đít con Kim nẩy lên, ba tôi xiết chặt lại. Tôi nhìn từ sau tới hai chân ba tôi bẹt ra, và tiếp tục nắc, ba tôi rút cặc ra để thay đổi kiểu đụ, con cặc ướt nhẹp, còn lồn của con Kim nước chảy lòng thòng, khi thì đụ kiểu vác cày qua núi, khi thì kiểu cởi ngựa, khi thì kiểu chó đụ, khi thì kiểu 69, và kiểu sau cùng là con Kim bò ở mép giường, mông đít chổng lên và ba tôi đụ từ sau tới, ba tôi rên và nói nhửng tiếng tục tỉu : đụ sướng quá, bác ra khí vô lồn em rồi, cháu sướng không, cháu chổng đít lên để bác bú lồn, nút khí "

    Khi ba tôi bú lồn thì con Kim củng rên , và dẩy dụa, mông nó cứ xàng qua xàng lại, một lát sau ba tôi nằm ngửa ra và con Kim nó ngồi trên ngực ba tôi, và ba tôi lại bú lồn nó nửa, nó chồm tới và cọ lồn lên mặt ba tôi. Tôi thấy mặt ba tôi dính đây khí ,hai người ôm nhau và nút lưởi, tôi rút lui có trật tự.

    Khoảng mười phút sau tôi trở về, sau khi con Kim mở cửa cái ra- đó là ám hiệu cho biết là mọi việc đả xong- Tôi thản nhiên như không có việc gì đã xảy ra, và tôi với con Kim đi chơi, nó hỏi tôi có thấy ba tôi đụ không, tôi nói : thấy và hỏi nó sau bắt ba tôi bú lồn nhiều vậy. Nó nói là ba tôi thích bú lồn và nút khí. Tôi nói :" ba tao đụ mầy sướng không ?" "ổng đụ không sướng nhưng bú lồn thì sướng, nên ba mầy thích bú lồn, ổng đụ khoãng một hai, phút thì ra khí , ổng thích bú lồn thì tao để ổng bú, không sao hết"

    Tôi thỉnh thoảng rình coi ba tôi và dì Nga đụ, Khoảng hai tuần là ba tôi đụ dì, tôi biết ba tôi khoảng hai ba ngày là ba tôi đi đụ đĩ, và con Kim, Tôi biết ba tôi thèm bú lồn, nhưng vì đụ đĩ nên ổng không dám bú, tôi nghĩ như vậy- nhưng sau nầy không phải như vậy-Ba tôi trước khi đụ là thích vạch lồn ra hưởi, và nhiều khi cầm lòng không được là ổng bú lồn luôn.
    Ba tôi rất mê con Kim củng như bác Năm mê tôi vậy, bởi vì cả hai đều thích bú lồn , con Kim nói với tôi là ba tôi ổng thích nhìn con Kim đái, khi nó đái xong là ba tôi bú lồn, mặc dù có mùi nước đái, có khi con Kim nằm ngửa ra, ba tôi vạch lồn cho nó đái, mông nó nẩy lên, nên khi đái nước
    xong , nước đái còn trong lồn nó nhiều và ba tôi bú lồn và nước đái còn đọng ở trong lổ lồn.

    Bửa nọ, tôi và bác Năm lên phòng ngủ để đụ, sau khi đụ và bú lồn xong rồi- Tôi vào phòng tắm để rửa lồn, bác rửa lồn cho tôi, tôi cầm cặc cho bác đái, và sau đó bác vạch lồn cho tôi đái, đái xong , bác đòi làm kiểu 69 ở trong phòng tắm, tôi ráng bú cặc nhưng cặc vẩn không nứng, tôi ngồi trên ngực bác và vạch lồn to ra, bác liếm lồn và lấy hai tay banh lổ lồn, Bác nói:
    - Lổ lồn to quá

    Tôi nói bác hả miệng ra và tôi đái vô miệng bác, vì tôi đả đái rồi nên dù ráng lắm nước đái ra khoảng một muổng canh mà thôi, sau đó tôi ngồi yên trên ngực bác, lồn thì kề sát vô miệng và nói :" nứng lồn quá, bác bú lồn đì" và bác bú lồn và tôi ra khí nửa . Bác nằm ôm cứng tôi lại bác hỏi :" sướng không?,để bác bú lồn nửa nghe". tôi trả lời :" sướng nhiều, bác muốn đụ cháu nửa không", bác nói :" bác đụ không nổi nửa, cặc không nứng, để bác bú lồn cháu lần nửa", bác bú lồn tôi nửa và tôi lại ra khí. Cả hai bác cháu nằm dưởng sức, xong vào buồng tắm , tắm rửa sạch sẽ trước khi ra về.

    Xong việc rồi tôi ra mở cửa để về , vốn tính thận trọng, tôi hé cửa nhìn ra ngoài, cách đó khoảng ba phòng con Kim củng ló đầu ra, nó thấy tôi, vội khoát tay ra dấu đừng có ra, tôi thụt lại, hé cửa nhìn, thì thấy ba tôi đi ra, tôi biết là nó với ba tôi hẹn đi phòng ngủ để đụ.

    Khoảng hai ngày là tôi đụ ba bốn lần, có khi bảy tám lần. Đụ nhiều như vậy nhưng tôi vẩn thích nhìn người khác đụ, như rình coi ba tôi và dì Nga đụ, khi ba tôi đụ dì Nga khi thì cho dì Nga ăn chuối hoặc trái bắp hoặc lá trái dưa leo hay là trái cà tím. Dì rất thích đụ với nhửng thứ nầy vì ba tôi đụ nhưng dì không có sướng mấy, thỉnh thoảng nhìn dì thủ dâm tôi nứng
    lồn quá nên củng moi móc lồn, có khi tôi thủ sẳn mấy trái nầy để thọt vô lổ lồn đang nứng của tôi.


    Bởi vì tôi đi đụ nhiều nên tôi biết nhiều chổ chứa đĩ , tôi quen với chị Thanh, chị và chồng có nhà riêng và có ghe để chứa khách- anh Thanh rước khách về đò và kêu đĩ tới để khách đụ- anh Thanh có con ghe nhỏ để đưa khách vô bờ- Anh chị khoảng ba mươi tuổi.

    Anh chị rất tốt với tôi, vì tôi biết cái lồn tôi đem lại tiền bạc cho ảnh chỉ . Sau khi tôi đụ xong, anh Thanh đưa khách về bằng ghe nhỏ để vô bờ, và chi Thanh đem nước để tôi rửa lồn, tôi rửa chị ngồi coi lồn tôi, chỉ hỏi : " đụ có sướng không, chị thấy thằng cha đó con cặc to , chị lo cho em " , tôi cừơi :" không sao đâu chị, lổ lồn em nhỏ nhưng con cặc vô tuốt".

    Tôi biết anh Thanh thèm đụ tôi, bửa nọ chị Thanh nói:" anh Thanh thèm đụ em , em có chịu cho ảnh đụ không ?"

    Tôi nói :" nếu chị chịu là em cho ảnh đụ, nhưng chị đừng giận hay ghen với em nghe "
    Chỉ cười :" chị không có nói gì đâu, nhưng phải cho chị coi em với ảnh đụ"
    Tôi nói :" ảnh có thích bú lồn không chị?" , chị Thanh ra dấu chỉ xuống lồn chị :" cho ảnh bú đi ảnh bú lồn chị hoài" , chị kêu anh Thanh vào, và nói: " anh muốn đụ không ?", ảnh hỏi :" đụ ai ?"
    Tôi nói :" em chớ ai, chịu không?", ảnh nhìn tôi và chị Thanh cười. Chị và tôi ngồi xuống, tuột quần ảnh ra, con cặc nứng lên cứng ngắt, thay phiên nhau bú cặc, cặc ảnh chảy nước nhớt lòng thòng. Tôi nằm ngửa ra, mông kê trên cái gối, hai tay banh lồn, miệng thì nói :" bú lồn em đi , bú lồn em đi "

    Ảnh bú lồn tôi còn chị Thanh thì ngồi coi, ảnh bò lên mình tôi, chị Thanh cầm cặc ảnh mà đút vô lổ lồn tôi, cặc ảnh nhỏ nhưng dài nên con cặc đâm sâu vào tử cung của tôi, ảnh đụ, nắc và khi đổi kiểu thì bú lồn sau đó đút cặc vô lồn tôi mà nắc, ảnh rên lên:" anh sướng quá, anh ra khí anh đụ em sssướng qquáá" khí ảnh xịt thẳng vào tử cung tôi, tôi xàng mông qua lại, thỉnh thoảng lại nẩy lên, ảnh sướng từng cơn, sau đó ảnh rút cặc ra khỏi lồn tôi và bắt đầu banh lổ lồn rộng ra và bú lia lịa, ảnh bú và nút khí trộn lẩn khí lồn và cặc. Chị Thanh nói :" anh đụ mau quá, chưa tới phiên em thì anh ra khí rồi, nứng quá, bú lồn em đi", chị banh lồn ra và anh bò xuống và úp mặt vào lồn vợ mà bú.

    Sau bửa đó ảnh đụ tôi thường hơn và chị Thanh không có phản đối gì hết. Anh Thanh bú lồn nhiều hơn là đụ, ảnh đụ tôi không ra khí được và chị Thanh củng nói như vậy, ảnh thích bú lồn nên tôi để ảnh bú lồn.

    Tôi thường xuống ghe để đi khách, và mổi lần sau khi đụ thì chị Thanh lấy nước cho tôi rửa lồn, chị thường nói là lồn tôi lớn và đẹp, chị rất thích lồn lớn. Bửa tối nọ chị rủ tôi về ngủ ở nhà còn chị anh Thanh thì ngủ ở dưới ghe, ảnh không phản đối gì hết. Ngủ thì ngủ tôi nghĩ không có gì trỡ ngại, tôi với chị đi tắm chung, chị rửa lồn cho chị và cho tôi nửa . Chị nhìn lồn tôi và nói :
    lồn em đẹp quá, lổ lồn rộng, lông thì ít, em có cho chị hôn lồn em không? Trong lúc tôi do dự thì chị đả úp mặt vào háng tôi rồi, lưởi thì rà ở mép lồn, tay thì ôm cứng mông tôi, thỉnh thoàng lại xoa nhè nhẹ. Tôi đứng chàng hảng và nẩy mu lồn ra, chị bú lồn tôi, tôi nứng quá rên lên .
    Chị đứng dậy và môi kề môi, tôi và chị nút lưởi thật lâu, một tay chị bóp vú tôi, còn tay kia thì móc lồn, lồn tôi ra nước, tôi nứng quá, ngồi xuống hai tay banh lổ lồn rộng ra và kê miệng vào, bú lia liạ. Một lát sau, tôi và chị nằm trên giường, chúng tôi bú lồn lẩn nhau và lấy trái bắp mà
    thọt vào lổ lồn cho nhau . Chúng tôi ra khí rất nhiều, và chúng tôi củng bú khí lẩn nhau.

    Gần chín giờ sáng ngày hôm sau, mới thức dậy nổi, chị vạch lồn tôi ra và bú một lần nửa trước khi đi ăn sáng . Chị hỏi :" em sướng không ? em thích chị bú lồn không? Em đừng nói với ảnh nghe , thỉnh thoảng chị em mình sẽ bú lồn và cho lồn ăn chuối hoặc bắp hay uống bia,hoặc là
    nước xá xị nửa"

    Ngoại trừ những người khách chơi bời đã đụ tôi, tôi còn có anh Tâm, anh chị Thanh, bác Năm là những người đụ thường trực, chúng tôi đụ rất nhiều, mặc dù đụ riêng rẻ . Về tuổi tác của khách đụ củng khác nhau trẽ nhất là khoảng mười hai, mười ba còn già là khoảng sáu mươi, dù giá hay trẻ người nào củng thích bú lồn tôi .

    Gần tới Tết nên tôi nói dối ba tôi là đi chơi với bạn ở Đà Nẳng, tôi ngủ ở nhà chị Thanh, anh Thanh đụ tôi rồi thì đi đưa khách cho mấy mối khác. Tôi và chị Thanh lại bú lồn, chị bắt tôi nằm kê mông lên ba cái gối, mu lồn tôi nẩy cao lên, hai chân bẹt ra, chị lấy hai ngón tay vạch lổ lồn tôi và đổ
    nước bia vào, tôi cảm thấy lạnh, và chị kê miêng vào bú, uống bia tràn đầy lồn tôi. Sau uống đã rồi thì tới phiên chị nằm và tôi uống bia ở lồn chị.
    Tối hai chín Tết, tôi phải tiếp khách quá nhiều, gần mười người nên tôi mệt lã người, lúc đó là gần khoảng mười hai giờ- tức là gần Giao Thừa-trong khoang thuyền, cửa màn kéo kín lại đèn lại tắt, tôi nằm úp xuống chân thì gát lên cái gối kế bên, thiu thiủ ngủ thì có thêm một người khách
    cuối trong năm ? Khách không nói gì như không muốn phá giấc ngủ của tôi, trong lờ mờ, tay xoa nhẹ cặp mông, lần xuống khe mông, khiều nhẹ mép lồn, và thọt từ từ vô lổ lồn, móc lia lịa,
    Tôi bẹt chân ra, khách úp mặt xuống mông tôi hun, cắn và liếm, tôi nhột nên nẩy mông lên, khách
    banh lồn và kê miệng vào mà bú, tôi sướng, tôi rên, hai tay banh lồn, liếm bú và sau cùng là con
    cặc cứng, nóng đút vô tới tử cung tôi, đụ, nắc, và bú lồn, tôi sướng chớ chưa ra khí thì luồng khí
    nóng xịt thẳng trong lổ lồn tôi. Khách rên lên , cọ xát và kéo tôi nằm ngửa ra, hai chân bẹt ra, nắc
    cọ , cặc mềm rớt ra khỏi lổ lồn tôi, khí chảy dọc theo khe lồn xuống lổ đít và tận cùng là xuống
    chiếu. Khách kéo mặt tôi gần để nút lưởi, mặt gần mặt, sự kinh ngạc và hoảng sợ đến với cả hai Tôi xô mạnh khách ra và vùng chạy ra ngoài, hối hả nói anh Thanh đưa lên bờ gấp.

    Tôi đi xuống ghe với không mảnh vải che thân, trùm vội quanh mình tạm bợ với cái Poncho- loại áo đi mưa bằng nhựa- lên bờ tôi tìm chổ núp gần đó, một lát sau anh Thanh đưa khách lên bờ.

    Tôi xuống ghe trở lại và về nhà chị Thanh ngủ, chị hỏi tôi đả xãy ra chuyện gì, sau khi nghe tôi kể chuyện chị ngồi im lặng trong giây phút, chị nói :" chị nghĩ là không sao đâu, ba em ổng củng đi chơi bời, xui gặp em, thôi em ở đây chờ qua Tết hảy hay". Nghe lời chị nói tôi ở nhà chị khoảng ba bốn ngày sau tôi về nhà, ba tôi nhìn tôi chớ không nói gì hết . Tôi yên tâm như không có chuyện gì đã xảy ra, tôi vẫn tiếp tục đi qua lại với anh chị Thanh.
    Còn về phần anh Tâm, vì anh đi làm nên khoảng hai tuần là về nhà , mổi lần về là anh đòi đụ tôi chúng tôi đụ, bú và nút khí lẩn nhau, chừng nào con cặc ảnh không nứng nửa mới thôi. Anh Tâm thì rất thích hửi quần slip của dì Nga, nên tôi lén lấy quần slip cho ảnh hửi, ảnh hửi nên cặc nứng
    nhiều hơn.

    Khoảng một tháng sau, thì chị Thanh hỏi tôi:" em có muốn ba em đến đây nữa không ?"
    Tôi phản đối:" không được đâu chị, ổng đánh em đấy" , chị nóí:" không sao đâu, để chị đi tìm ổng tới đây chị sẽ kiếm người cho ổng đụ."

    Chị Thanh tới tìm tận chổ ba tôi làm, và ba tôi đến tìm chỉ, ba tôi đụ chị Thanh, vì lồn chị Thanh nước nhiều, ba tôi bú lồn và nút khí nên rất thích chị Thanh . Tôi biết ba tôi khoảng hai ba ngày là đến tìm chị Thanh để đụ. Chị có hỏi tôi là có muốn cho ba tôi đụ nửa không? Tôi lắc đầu, nhưng
    chị nói :" không sao đâu, ổng rất muốn đụ em , nếu ổng đụ em thì ổng sẻ không dám nói gì đâu"

    Chị tìm ba tôi và dụ dổ để đụ tôi, nhưng ba tôi nói :" không được đâu, nó là con của người bạn, rủi ba nó biết được thì, kẹt lắm" , chị Thanh cười thầm vì biết ba tôi nói dối , chị nói :" không sao đâu, nếu anh muốn đụ nó thí em sẽ có cách" " cách gì ?" ba tôi hỏi tới, " nhưng mà anh có muốn không? Lồn nó em biết mà, lồn mập mạp,lông ít nước lồn nhiều, anh biết không nó bú cặc hết xẩy, đụ củng sướng nửa anh mà bú lồn nó thì anh sẻ thích lắm" , nghe chị nói là ba tôi nứng cặc lên, nên đè chị Thanh ra bú lồn và đụ. Tôi quên nói là lúc nầy chị Thanh giống như là vợ nhỏ của ba tôi, và sau đó ba tôi đồng ý đụ tôi với cách của chị Thanh chỉ dẩn, và chị sau nầy củng nói với tôi những gì tôi phải làm để ba tôi khỏi nghi ngờ.

    Ba ngày sau đúng hẹn, tôi đến ghe của chị Thanh, quần áo vẫn mặc, nhưng mắt tôi đả được bịt kín bằng tấm khăn tay , tôi nằm chàng hảng ra, mông thì kê lên gối, mu lồn tôi nhô lên. Ba tôi đến, vén màn vào , ngồi xuống và tay nầy thì bóp lồn, tay kia thì bóp vú.Áo quần, xú chen, slip đều bị tuột
    Tôi nằm trần truồng, ngón tay len lỏi vào lổ lồn, lồn tôi đả ra nước , ba tôi bắt đầu bú lồn , và sau đó là con cặc to lớn đả đút sâu vô lồn tôi, đụ, nắc, đổi kiểu đụ và bú lồn , tôi sướng lên, rên rỉ, dẩy dụa và sau cùng khí xịt mạnh và thẳng sâu trong lồn tôi. Nằm nghĩ trong giây lát, chúng tôi làm
    kiểu sáu mươi chín , tôi đi rửa lồn, ba tôi đi rửa cặc , tôi vẫn còn bịt mắt , như một người mù, ba tôi rửa lồn cho tôi. Sau đó bú lồn, bú cặc và đụ thêm một lần nửa, khoảng vài ngày là ba tôi đến để đụ tôi, mổi lần là hai hoặc ba cái. Có lần vào lúc hai, ba giờ sáng tôi đang say ngủ, giật mình
    tỉnh giấc vì có ai đang bóp vú tôi, tôi nằm yên, định thần coi chuyện gi đả xảy ra, anh Tâm thì không có ở nhà, chỉ có ba và dì Nga, thì ai đang bóp vú tôi, không lẻ là ba tôi- đúng là ba tôi, ổng thèm quá thay vì đụ dì Nga, ổng lại mò qua giường tôi. Tôi giả bộ ngủ say, bàn tay bóp vú lại xuống từ từ tới háng và bóp lồn tôi, nút áo được mở, miệng bú vú, tay thì móc lồn, nước lồn ra nhiều, quần lại bị tuột ra, ba tôi bắt đầu bú lồn, sau cùng là con cặc to, cứng và nóng được đưa vô lổ lồn tôi, nắc thiệt nhiều, mạnh và thay đổi kiểu đụ , đè xát vô mu lồn, cặc vô sâu trong tử cung và sau cùng là khí ra từng đợt nóng hổi, nằm yên trong giây lát, ngồi dậy, mông tôi được nâng lên, bú lồn thêm lần nửa, ba tôi mới len lén rút lui. Ngày hôm sau, gặp mặt trước khi đi làm, nhìn nhau như không có chuyện gì đả xảy ra, có lẻ thấy mọi việc đều trôi chảy, thỉnh thoảng về đêm ba tôi mò tôi để đụ.

    Tôi suy nghỉ, bác Năm, anh Tâm, anh chị Thanh và ba tôi đã đụ tôi thì tại sao anh Tâm không đụ má của ảnh- tức là dì Nga- tôi phải tinh cách nào để anh Tâm phải đụ dì Nga mới được . Khi anh Tâm về nhà trong lùc anh đụ tôi, thì thầm bên tai : " anh rình coi lồn dì Nga anh có nứng cặc không?"
    anh trả lời:" nứng cặc lắm chớ, em hỏi chi vậy" tôi nói :" anh có muốn đụ không ?" " kỳ lắm" anh nói tôi biết ảnh muốn đụ dì Nga, nên nói :" nếu anh muốn, em sẽ tìm cách cho anh đụ"

    Tuần sau, anh Tâm về nhà, ba tôi đi ngủ đêm với chị Thanh, ba nói với dì Nga là đi công tác hai ngày mới về . Cơ hội đả đến, sau khi xúi và bày vẻ anh Tâm để cho dì Nga khỏi nghi ngờ , cả ba đi coi hát về nhà khoảng mười một, mười hai giờ, dì Nga uống ly nước lạnh trước khi đi ngủ, hai viên thuốc ngủ đả được bỏ vào ly nước . Tôi và anh Tâm chờ đợi chờ cho thuốc thấm, khoảng nửa giờ sau là bắt đầu tiến vào phòng ngủ của dì Nga, anh Tâm kêu khe khẻ để coi dì Nga còn thức hay đả ngủ, dì ngủ say tôi giúp ảnh cổi quần aó dì ra, đèn vẩn để sáng, vú to và lồn nhiều lông, mu lồn cao lên như khêu gợi anh Tâm bóp vú, còn tôi thì banh lồn ra coi, anh Tâm bú vú, và sau cùng bú lồn dì Nga, Lồn dí chảy nước quá nhiều tôi thấy vậy nhào vô bú lồn phụ anh Tâm. Cặc anh nứng quá, lồn được banh to ra
    và cặc được đút vào, ảnh nắc, ảnh đụ, rên và khí ra từng đọt vô thẳng tử cung của dì Nga. Đêm đó ảnh đụ bốn lần, ảnh chỉ bú lồn tôi mà thôi, vì để dành khí mà đụ dì Nga.

    Sáng thức dậy, tụi nầy tỉnh bơ, tôi biết dì ngạc nhiên là mệt mỏi, lổ lồn lại có thể đau, và khí thì đầy lổ lồn. Dì nhìn tụi nầy nhưng không nói gì hết, và đêm sau củng giống như vậy, nhưng lần nầy, sau khi anh Tâm đụ hiệp chót-tức là cái thứ tư- khí ra đầy lồn dì,tụi tôi chỉ mặc slip cho dì mà thôi.
    Dì sẽ ngạc nhiên vào sáng hôm sau, vì chỉ có mặc slip và lồn thì đầy khí-
    Chuyện đó vẫn được tiếp tục khi anh Tâm về nhà, mặc dù anh đụ dì ít hơn khoảng hai lần cho một đêm thôi, vì anh còn phải đụ tôi. Có bửa dì thức dậy thấy mình ở truồng và khí thì dính trên lông lồn và lồn thì đầy khí.
    Anh Tâm đụ dì Nga khi cho dì uống thuốc ngủ mãi thì củng nhàm chán nên tôi tính cách khác, phả làm sao anh đụ dì Nga giống như binh thường, nghỉa là dì phải tỉnh và muốn đụ.

    Tôi nhờ chị Thanh mua dùm thuốc nứng lồn, theo như lời chị Thanh nói- ai uống vào sẽ nứng lồn hoặc nứng cặc, lúc đó sẽ tha hồ mà đụ, nếu không được đụ, tay sẽ móc lồn còn đàn ông sẽ xụt cặc liên hồi- Khi chị mua thuốc dùm tôi chị cười :" em mà cần thuốc nầy hay sao? em mua cho ai vậy"
    tôi trả lời :" mua dùm để lấy lời mà chị" , chị cười chớ không tò mò nửa.
    Ba tôi lại đi vắng, viện cớ đi công tác xa- anh Tâm về cuối tuần, và dì Nga lại uống thuốc nứng lồn.

    Khoảng nửa giờ sau dì đi lên đi xuống, có vẻ là lạ, tôi và anh Tâm biết là thuốc bắt đầu thấm.

    Dì lên lầu, khi xuống thì dì đả thay bộ đồ ngủ mỏng đầy vẻ khêu gợi, dì đi lên phòng ngủ, tôi nháy
    mắt với anh Tâm, chúng tôi đi lên, tôi đứng ở ngoài rình coi, anh Tâm ngồi xuống giường, tay rờ
    bắp vế dì Nga, dì không nói gì hết, tay kia đưa lên ngực mà bóp vú. Dì Nga chồm lên kéo anh nằm
    lên mình và nút lưởi lia lịa, tay anh bóp vú, tay bóp lồn, và quần áo được cổi ra và quăng xuống
    sàn nhà, lông lồn đen và dựng đứng lên,móc lồn , bú lồn và dì bú cặc sau đó là đụ, nắc liên tu
    Phiá ngoài tôi rình coi, nứng lồn quá, tay móc lồn, tay bóp vú. Phía trong đụ đổi kiểu, vác cày qua núi, kiểu chó đụ, kiểu chó ngồi chực xương, kiểu sáu mươi chín...và sau cùng lồn thì đầy khí, miệng cả hai đều dính khí, đêm đó anh Tâm đụ tất cả bốn lần, và ôm nhau ngủ tới sáng.

    Đêm hôm sau thì dì Nga không cần phải uống thuốc nứng nửa, vì dì lúc nào củng sẳn sàng để cho anh Tâm đụ. Dì căn dặn anh Tâm là không được nói với ai hết về vụ dì và anh Tâm đụ, nhưng dì không ngờ là tôi biết tất cả.
    Tôi vẫn thường liên lạc với anh chị Thanh, bửa nọ chị Thanh hỏi tôi :" em có muốn thử cho chó đụ không ?" , tôi ngạc nhiên nhìn chị và hỏi :" cho chó đụ bị mắc lẹo đó chị"

    Chị cười và nói nhỏ :" không sao đâu, chị có thử rồi không sao cả, sướng lắm"

    Tôi mở to mắt, đầy ngạc nhiên :" chị cho chó đụ rồi hả, anh Thanh có biết không ?"

    Chị trả lời :' ảnh biết chứ, ảnh còn phụ cho chó đụ chị nửa kìa, em biết không ảnh có đụ chó cái đó"

    Tôi nói :" thiệt không?, chị nói thiệt hả?"

    Sau đó chị giải thích cho tôi biết cách thức để đụ chó hoặc cho chó đụ, tôi nghe nói mà nứng lồn quá, tôi đồng ý thử cho chó đụ, vàchị hứa là khi nào thuận tiện se cho tôi biết để chuẩn bị.

    Tuần sau tôi đên nhà chị Thanh thì thấy có con chó, loại chó ta nhưng củng to con, và có anh Thanh nửa, chị Thanh biểu anh Thanh đi xuống ghe, nhưng ảnh năn nỉ cho ảnh coi, chị đưa mắt để hỏi ý tôi. Tôi không trả lời, chị nói :" đưọc rồi cho anh coi, anh nứng cặc thì ráng chịu, lần sau anh đụ chó thì cho tụi nầy coi, chịu không ?" .

    Chị Thanh vọc cặc chó, một lát sau là con cặc chó nó nứng lên, to bằng ngón chân cái, nhọn và màu đỏ giống như thỏi son của đàn bà xài., chị bú cặc chó, và vọc , sau đó chị biểu tôi vọc và bú cặc ,lồn tôi nứng và chị Thanh củng vậy, vì cả hai chúng tôi đều trần truồng, lồn chảy nước.Anh Thanh ngồi coi nứng cặc quá nên vọc lia lịa, chị Thanh bò, hai chân bẹt ra, lồn mở rộng, nước ướt nhẹp, anh Thanh lại phụ đẩy con chó chồm lên mình chị, sau đó một tay banh lồn chị ra, còn tay kia thi cầm cặc chó mà đút vô lổ lồn , tôi thì đẩy đít con chó vào. Cặc vô lổ lồn chị, nắc, chị Thanh sướng nên rên lên, đụ khoảng hai mươi phút, lồn chị chảy nước quá nhiều, chị rên và nói :' chị ra khí ba lần rồi, em cho nó đụ đi", Tôi bò xuống và con chó chồm lên mình tôi, đụ, nắc, tôi sướng quá, khí ra thật nhiều , Tôi với chị Thnah thay phiên cho chó đụ, và bú cặc chó, sau cùng nó ra khí thật nhiều trong lồn tôi, và anh Thanh bú lồn và nút khí trong lồn tôi. Chúng tôi cho chó đụ, nó ra khí hai lần, sau đó là anh Thanh đụ tôi vì chịu không nổi. Chó đụ rất là sướng, sau nầy tôi mới có dịp tìm hiểu thêm là khi chó đụ, càng nắc thì con cặc của nó, nỏ to ở đầu nhọn, lúc đó thí to như đấu con cặc của ngưòi ta, nhưng có phần to hơn, nên khi chó đụ với nhau, ví lổ lồn chó nhỏ hơn nên cặc chó bị dính trong
    đó không rút ra được, còn với người vì lổ lồn to hơn nên cặc chó dù có đầu con cặc to lớn vẩn không bị kẹt trong cổ tử cung của dàn bà. Mổi lần chó đụ trung bình gần một tiếng đồng hồ mới ra khí, cho nên phải vọc hoăc bú cặc nó để cho mau ra khí hơn .

    Như lời hẹn lúc trước , anh Thanh bửa đó đụ chó cái cho tụi nầy coi, ảnh để con chó cái nằm trên mép giường , hai tay banh lồn chó ra, lổ lồn đả được thoa dầu phụng, chị Thanh ngồi kế bên để kềm con con chó lại. Lổ lồn mở rộng, ảnh đút con cặc to lớn vào, đâu con cặc vừa lọt vô lổ là ảnh nắc, cặc vô được phân nửa, nắc thêm lần nửa là vô luôn. Anh nắc, đụ, và bú lồn chó, lổ lồn nhỏ nhưng đầy nước khoảng hai phút , anh rên lên và nắc lia lịa, tôi biết là khí đang ra, ôm cứng , xiết chặt vào lồn chó anh từ từ rút cặc ra, con cặc mềm nhủn, dính đầy khí, chị Thanh hỏi:" sướng không ? lồn nhỏ đụ mau ra lắm, lổ lồn giống như của con nít mười tuổi thôi " , anh nói :" đụ sướng quá, lồn nhỏ đụ mau ra quá, anh đụ hai em thì lâu hơn "
    Chị Thanh giải thích cho tôi biết, vì lổ lồn của chó nhỏ, nên đụ mau ra, và khi chó nứng lồn thì trong cổ tử cung của nó sẽ xiết chặt lại, nên con chó đực không rút cặc ra được nên mới bị mắc lẹo,còn người ta thì không sao, bởi vì cổ tử cung của chó xiết chặt lại, và đầu cặc chó nở to ra , còn người
    ta thì đầu con cặc vẫn như vậy cho nên không bị ảnh hưởng gì tới việc đụ người hay chó. Chị nói thêm là chó cái nứng lồn có mùa, khi nó nứng lồn là nhìn thấy là biết liền vì hai mép lồn nó phồng to và đỏ hồng lên, lổ lồn củng hở to ra, thời gian nầy là đụ dể nhất.

    Và từ đó chuyện tôi đụ liên quan tới anh Tâm, anh chị Thanh, bác Năm, ba tôi, chó đực, chó cái và nhửng người khách đi chơi bời vẫn tiếp tục, anh Tâm thì đụ công khai với mẹ của ảnh khi Ba tôi không có ở nhà, còn Ba tôi thì đụ tôi với tính cách lén lúc vì tôi phải bị che mặt- khi ở dưới ghe của
    còn ở nhà khi đêm hôm tăm tối thì ba tôi lén chung vô mùng tôi.

    Sau cùng tôi phải lấy chồng và chồng tôi bạn đoán xem là ai vậy , đó là anh Tâm. Ba tôi và dì Nga không phản đối, sau nầy tôi vẫn biết dì Nga và chồng tôi vẫn lén lúc đụ nhau như thường, và tôi thì thỉnh thoảng vẩn bị bịt mặt khi tiếp khách dưới ghe, hoặc là bị mò, đụ khi nữa đêm về sáng đó bạn ạ.

    Chuyện đó xảy ra cách khoảng hai mươi năm như tôi vẫ nghĩ là xảy ra chỉ vài giờ, tôi cố nhớ để gởi
    đến các bạn để gọi là góp một vài phút vui.


    Hết


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!







    Last edited by Congtu; 07-15-2011 at 04:32 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Tags for this Thread