Thời điểm mà ba cô nàng áo dài tím rút lui
vào bên trong sân khấu cũng là lúc tiếng nhạc hiện đại xập
xình làm nền cho màn làm tình của các diễn viên va khán giả
cũng kết thúc. Thay vào đó là tiếng nhạc không lời dìu dặt,
tiếng nhạc mà ta thường được nghe thấy trong những bộ phim
dã sử cổ trang. Tiếng nhạc như xoa dịu những thân thể nóng
bỏng bên dưới đám khán gỉa chúng tôi. Sân khấu hạ màn chỉ
còn lại tiếng đàn hoà cùng tiếng sáo, tiếng tiêu ngân nga,
nói chung không khí tựu dưng trầm xuống, tha thiết. Không
chỉ tôi mà những khán giả khác đang làm tình đều dừng lại
một lúc, im lặng. Trước khi những tiếng vỗ tay rộn ràng nhất
trong cả buổi tối đồng loạt vang lên. Tôi cũng hoà tiếng vỗ
tay của mình cùng với những thằng cha khác xung quanh, tôi
biết đây là tiết mục được đón chờ nhất đêm nay. Đúng nửa đêm
thì mới tới tiết mục này, trong lúc tôi đã được nghe nhiều
người giới thiệu về nó suốt cả ngày hôm nay.Trên nền nhạc
dân tộc rất trang trọng, đúng là những điệu nhạc mà tôi đã
được nghe tối qua. Chỉ có một điều khác, điều khác này vô
cùng quan trọng. Mặc dù cùng là một điệu nhạc, nhưng tối qua
những diễn viên chơi nó đều ăn mặc tử tế, còn hôm nay, tất
cả những diễn viên chơi điệu nhạc này vừa bước ra từ bên
trong sân khấu đều gần như trần truồng.
Trước khi nói về những điều khác, tôi cần nhấn mạnh ngay
từ đầu là những diễn viên trần truồng này chơi nhạc hay
không kém gì những diễn viên đàng hoàng mà tôi coi biểu diễn
tối qua cùng mấy bác đồng nghiệp, hoặc cũng có thể do tôi
không có trình độ thẩm định âm nhạc chăng. Nhưng đúng là tôi
có một cảm giác thú vị khác hẳn hôm qua, không chỉ được lắng
tai nghe những âm thanh hiện tại trở nên vô cùng trong trẻo
với tôi cho dù tối qua tôi không chịu nổi thứ nhạc này. Tôi
còn được ngắm nhìn những thân hình đàn bà nõn nà của những
nhạc công chơi nó.
- Xin quý vị khán giả dành cho các nhạc công một tràng vỗ
tay nồng nhiệt. - Tiếng của cô MC nõn nường lại cất lên -
Hướng mắt lên sân khấu, quý vị có thể thấy những nữ nhạc
công xinh đẹp của chúng ta đang gởi tới các quý vị một bản
nhạc cung đình Huế nổi tiếng, được sáng tác từ thời vua Minh
Mạng. Có một điều quý vị cần lưu ý, những nhạc công hôm nay
cũng mặc đúng những trang phục mà khi xưa vua Minh Mạng bắt
các cung nữ phải mặc khi hầu hạ ngài.
Từ lâu, tôi đã được nghe vua Minh Mạng có tiếng là ông
vua phong lưu, chỉ riêng chuyện ông vua này bắt các quan ngự
y sáng chế ra đủ loại rượu bổ, được gọi tên " Minh Mạng
thang", kiểu như Viagra thời nay, là đủ hiểu ông này rất
khoái cái món ăn khoái khẩu này rồi. Nhưng đến hôm nay tôi
mới biết được những trò như thế này, quả là ông vua truyền
Nguyễn là nhân vật có không ít sáng tạo trong chuyện hưởng
lạc.
Đội nhạc công gồm bốn người, đều là nữ. Cô nàng có lẽ là
đôi trưởng chơi đàn nguyệt ngồi chính giữa sân khấu. Một cô
nàng khác đánh đàn tỳ bà, một nàng thổi sáo, lại có cả một
cô gõ phách tiền, rất đúng với những gì tôi đã được xem hôm
qua. Các cô đều mặc những chiếc áo choàng kiểu Tàu, dài từ
cổ xuống đến gót chân. Nhưng như thế mới đặc biệt, vì tuy
chiều dài áo che hết toàn thân như vậy nhưng thực tế, nó lại
chẳng che được gì. Hai vạt áo của tất cả các nàng đều banh
ra, tất cả những bộ phận ở chính giữa cơ thể, suốt dọc theo
chiều dài thân người đều bị phô bày hết cả ra. Mà những bộ
phận này mới đích thực là những bộ phận mà đàn bà bình
thường không thể để lộ ra được.
Có thể thấy ngay là các nàng đều được trang điểm, chăm sóc
rất kĩ càng trước khi ra biểu diễn. Bốn cái lồn của bốn nàng
là nơi có lẽ được để tâm đến nhất, những đám lông mu đen
nhánh được cắt tỉa hét sức gọn gàng, thậm chí nàng đang đứng
thổi sáo còn có một cái lồn rất sạch sẽ, với toàn bộ phần
lông lá đã bị cạo sạch trơn. Phần thịt thà bên trong lồn của
nàng lộ hết ra trước con mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của
đám đàn ông bên dưới. Tôi ngồi ngay gần sân khấu còn có thể
coi rõ miếng thịt nhỏ hồng hào nơi cửa mình của nàng, lồn
của nàng xếp thành từng múi, kiểu lồn này mà đóng cặc vào
thì tôi nghĩ chắc sẽ sướng buốt lên tận óc. Nàng làm ra vẻ
thản nhiên không thèm chú ý đến những cử động của đám đàn
ông bên dưới, chỉ tập trung vào việc thổi sáo cho thiệt hay.
Nhưng nếu tinh ý sẽ thấy nàng thi thoảng lại ưỡn cái lồn về
phía trước mời mọc, những lúc đó tiếng sáo của nàng vọt lên
cao vút, quyến rũ kì lạ. Những cô nhạc công còn lại cũng có
những cử chỉ mời mọc phô bày kín đáo tương tự, vừa chơi nhạc,
lại vừa tươi cười mời chào bọn khách chúng tôi.
- Khi xưa vua Minh Mạng thường cho tấu điệu nhạc này xung
quanh long sàng. Các nhạc công đứng xung quanh long sàng của
vua và chơi nó trong lúc vua Minh Mạng sủng ái các phi tần.
Vì thế quý vị có thể nhận ra điệu nhạc này mang những màu
sắc của chốn phòng the ân ái. Nó có tác dụng giúp vị vua
thêm hứng thú để ban ơn mưa móc cho các nàng quý phi.
Tiếng giới thiệu của cô nàng dẫn chương trình khiến tôi
có cảm giác mình như đang được tham dự một khoá học về lịch
sử thú vị nhất trước giờ. Tôi ngạc nhiên thấy không chỉ đàn
ông mà ngay cả những khán giả thuộc phái kia cũng chăm chú
coi các cô nàng nhạc công biểu diễn. Phải công nhận bộ quần
áo của các cô quá sức khiêu gợi, nếu quả đó là ý kiến của
vua Minh Mạng cách nay mấy trăm năm thì có lẽ chúng ta phải
ngả mũ khâm phục vị vua rành rẽ ăn chơi này.
Chiếc áo các cô nàng mặc bằng vải the mỏng như cánh chuồn,
mặc vào mà không khác gì loã thể, chỉ khác chăng nó tạo ra
sự mờ mờ ảo ảo càng khiến cho đàn ông phát sốt lên, hơn cả
khi các nàng lột hết ra. Tưởng như các nàng đang khoác lên
người một lớp màn sương mỏng manh mà dù vô cùng thèm muốn
cũng không nỡ nào lột tuột nó ra khỏi người các nàng.
Nếu điêu nhạc này hôm qua khiến cho tôi thấy buồn ngủ thì
giờ đây, nó khiến tôi cảm thấy thèm khát được làm tình vô
cùng. Chả trách đó là khúc nhạc ưa thích được vua chúa cho
chơi bên cạnh giường trong lúc đụ hết phi tần này tới cung
nữ khác. Thứ âm thanh như man dại, như khiêu khích, lại được
bồi thêm bằng cách ăn mặc chết người của mấy nàng nhạc công
thành ra không ai còn chịu nổi nữa.
Lần này thì tôi là người khởi màn đầu tiên cho đám khán
giả bên dưới bắt đầu những màn truy hoan, ngay trên những
chiếc chiếu cói. Bên trên tiếng nhạc vẫn du dương không
ngừng, tôi ghé tai thầm thì, bảo Mộng và Uyên cùng quỳ xuống
để tôi địt từ phía sau. Tôi trườn lên lưng của Uyên đè bẹp
nàng xuống. Không hiểu sao khi nghe những bản nhạc kích dâm
này, tôi làm tình không khác gì thú vật, không thể kìm chế
được nữa.
Lúc đầu thì Uyên còn có thể quỳ đầu gối xuống, hai tay
chống ra đằng trước, đít nhô cao trong lúc tôi đụ nàng.
Nhưng càng về sau thì tôi thúc càng mạnh khiến cho Uyên ngã
nhúi nhụi về trước. Tôi không để Uyên kịp ngồi dậy, đè sấp
luôn nàng xuống chiếu mà địt, ngoại trừ hai chân của nàng
tôi vẫn bắt giữ nguyên ở tư thế dạng háng thật lớn, còn lại
thì thân thể nàng dính sát xuống chiếu. Trong lúc tôi địt,
thậm chí Uyên còn không thể có nổi cơ hội ngửng mặt lên,
nàng úp mặt xuống chiếu nức nở, có lẽ đau vì bị tôi phang
mạnh quá. Cả thân thể trần truồng của Uyên bị cả thân hình
lực lưỡng của tôi đè lên, không chỉ lồn của nàng bị đụ tái
tê mà nàng còn phải chịu đựng toàn bộ cả sức nặng của tôi.
Tôi trèo lên lưng nàng để địt nàng, cỡi nàng theo một kiểu
rất tàn bạo. Tôi chưa bao giờ làm tình với đàn bà theo kiểu
hoang dại như thế, kể cả khi chơi đĩ nhưng lần này thì tôi
thực sự bị những giai điệu Vu Sơn do ông vua Minh Mạng nghĩ
ra làm cho loạn trí mất rồi.
Tôi làm tình như điên, hành hạ Uyên mãi cho đến lúc những
âm thanh trên sân khấu đến đoạn trầm xuống. Tôi nhận thấy
phía dưới mình là một cơ thể đàn bà trần truồng nằm sấp, đã
tả tơi hết cả sau khi bị tôi địt nãy giờ. Tôi thở dài, hồi
tĩnh lại, tôi rút khỏi người Uyên, an ủi nàng đôi chút. Tuy
nàng là đĩ, việc nàng phải cho tôi địt, bất kì mọi kiểu là
bổn phận của nàng, nhưng tôi vẫn hơi thấy ân hận vì đã hành
nàng đến mức đó.
- Không sao, em..em thấy cũng bình thương thôi. Hơi đau một
chút nhưng sướng, với lại em cũng quen chuyện này rồi mà
anh, nghề em làm nó phải thế mà
Uyên lồm cồm gượng dậy nói lí nhí, có vẻ hơi buồn.
- Thôi còn Mộng kìa, anh địt nó tiếp đi, em nghỉ một lúc. -
Uyên lén xoa tay lên cái lồn bị tấy đỏ của nàng rồi lại quay
sang cô bạn đã chờ sẵn, theo đúng tưu thế khi nãy tôi đang
địt dang dở Uyên để giục giã.
- Đến lượt mày tiếp ảnh đó kìa, lại gần chút cho ảnh chơi
đi.
Tôi chỉ kìm được một lúc rồi lại không thể nhịn tiếp, cái
khúc nhạc kéo dài ấy như thôi thúc con người ta làm tình với
nhau hăng máu hơn. Tất cả đàn ông đàn bà ở khoang thuyền đều
đang làm chuyện đó, tức là làm tình với nhau theo đủ kiểu.
Có cả những gã bế bạn tình trên tay để đụ, lại có những gã
gào thét trong lúc làm ngựa cho bạn gái cỡi lên.
Tôi địt Mộng, vẫn đúng theo phong cách khi nãy tôi làm với
Uyên, Uyên ngồi bên cạnh nhìn cảnh này chắc cũng không thể
tị nạnh gì, vì có khi tôi đụ Mộng còn mạnh, còn thô bạo hơn
cả khi nãy làm với nàng. Mộng cố gắng bíu lấy một cái bệ
bằng gỗ làm chỗ tựa trong lúc cho tôi chơi. Tôi làm tình
hăng say, không những được cổ vũ bởi tiếng nhạc mà giờ còn
thêm cả việc Uyên đang liếm liếm vào sau gáy tôi nữa.
Tôi dụ hai nàng nhưng chỉ cởi quần, vẫn còn mặc áo, nên
Uyên phải chui vào trong áo tôi để liếm dọc sống lưng tôi,
suốt từ gáy đến tận cùng. May là cái áo tôi đang mặc khá
rộng rãi vì thế nàng chỉ cần hơi vén cao tóc lên chút ít là
đã có thể chui lọt đầu vào.
Khi tất cả khách trên thuyền đều đã xuất tinh xong, nằm
dài ra thở dốc sau những phút truy hoan quá sức, có cả tôi
trong đó thì lại cô MC bước ra. Bốn cô nàng vũ công cũng
ngừng chơi, đứng sắp hàng trước các vị khách mà đa số đã
không còn hơi sức. Các cô đưa tay lên vai gạt cho cái áo
khoác mỏng rơi ra khỏi người, rồi trần truồng đồng loạt cúi
gập người chào khán giả.
Có một gã khách hàng bước lên nói nhỏ với cô dẫn chương
trình, sau đó tiến lại dắt tay cô nàng chơi đàn tỳ bà bước
về phía sau, tôi hiểu ngay là hắn ta đã chấm cô ả này và lựa
cô này để qua đêm với gã. Nếu được chọn thì tôi sẽ lựa cô
nàng thổi sáo, cô ta thổi sáo hay thế thì thổi "sáo thịt"
cũng không thể tồi. Có điều tôi hết sức rồi, muốn chơi trò
này chắc phải đợi tới lần sau đến Huế.
Tôi trả tiền sau khi đã được hai cô nàng Uyên Mộng ân cần
mặc lại quần áo chỉnh tề. So với giá tiền của bữa ăn hồi
trưa cũng như tiền tôi trả công cho những con đĩ ngày hôm
nay đã bị tôi địt thì mắc hơn chút ít. Nhưng tôi thấy thế
cũng xứng đáng, buổi biểu diễn của họ rất có phong cách
riêng, khác với những màn sexshow ở những chỗ khác. Khán giả
cũng không nhiều, lại còn phải trả công cho bao nhiêu diễn
viên đóng các cảnh con heo sống như thế thì nhà hàng cũng
không có lãi nhiều. Tôi đoán họ lấy tiền lãi chủ yếu ở các
khoản đằng sau, tức là tiền mà khách bỏ ra để qua đêm với
những diễn viên ở đây.
Lần sau trở lại Huế công tác tôi nhất định sẽ quay lại
đây xem biểu diễn, và cũng sẽ đụ qua đêm một trong những nữ
diễn viên chơi " nhạc cung đình" ở đây. Muốn như thế thì
chắc phải kìm nén, không nên làm tình thả phanh với các cô
gái đĩ như lần này, để dành sức cho mấy em diễn viên. Nếu
tôi còn sức đêm nay thì....
Nhưng tôi không tiếc, bởi lẽ hai cô gái Mộng Uyên mà tôi
thuê cũng rất xinh, và cũng đã tận tình hết mức có thể với
tôi rồi. Tôi bo thêm cho các nàng khá nhiều, trở về khác sạn
tôi ngủ gần như ngay lập tức. Chuyến bay của tôi trở về Sài
Gòn sẽ cất cánh vào sáng sớm ngày mai, nhưng tôi sẽ trở lại
đây để có thêm những buổi hoan lạc nữa.
HẾT |