Nam Phương một cõi không lối về
Anh Hùng, Mỹ Nhân do đâu nên?
Trần gian chung quy một cõi tình
Đời đời, viễn viễn ta yêu nhau
Năm nghìn năm trước đây, dãy đất Nam Phương xuất hiện một
dân tộc. Họ tự xưng là con cháu của Thần Nông, tôn Rồng làm
cha, Tiên làm mẹ, lập nước gọi là Văn Lang, lấy họ là Hồng
Bàng. Sau 18 đời vua Hùng Vương, đất nước thay đổi quân chủ
tôn họ Thục kế vị, rồi đến họ Triệu thay thế Thục. Chính
cuộc trong lúc hỗn loạn lại thêm mối dọa xâm lấn từ miền Bắc
dấy xuống khiến tình cảnh nước nhà lúc đó điêu đứng, dẫn đến
kết cục miền đất phương Nam bị đô hộ bởi giặc Trung Quốc
suốt hơn một ngàn năm. Những tưởng định cuộc đã an bày, một
kỳ tích đã xảy ra vào năm 542 Tây Lịch, đó là cuộc khởi
nghĩa của Lý Bí, người đã dành lại quyền tự chủ của giặc
ngoại xâm, và tự xưng nước là Vạn Xuân. Triều đại của Lý Bí
dù không vĩnh tồn, nhưng đã xây dựng nền móng cho những
triều đại kế thừa sau đó….
Long Biên, một dãy đất phì nhiêu màu mỡ, với bao danh lam
thắng cảnh và là đất trăm hoa đua nở. Cảnh vật tú lệ và sự
ấm cúng tình người tại đây đã khiến bao khách giang hồ ghé
dừng chân đều quyến luyến, và ngậm ngùi. Bấy giờ là đầu mùa
xuân, năm Kỷ Mùi (năm 539-http://www.ifis.uni-luebeck.de/~duc/amlich/index.html),
đời nhà Lương Trung Quốc năm thứ ba mươi tám, tỉnh Bắc Ninh,
phường Nam Quế, trai gái du ngoạn rất đông. Trong phường,
phố xá đông đúc, và khu chợ nổi tiếng nhất là chợ Đồng Xuân.
Chợ này có tiếng bán rượu nữ nhi hồng, và trạng nguyên gia
ngon nhất trong vùng. Ngoài ra, họ còn sản xuất món nem, chả
ngon nhất nước.
Nằm trong chợ Đồng Xuân, có một lầu gọi là Hồng Lầu. Gọi là
lầu, nhưng thực ra đó là một kỹ viện. Lầu này danh tiếng
khắp nước với những cô gái nhan sắc mặn mà, sắc sảo, chiều
khách thật khéo. Ai đã từng vào đó, cứ như là mình đang lạc
vào chốn thần tiên, dù là già trẻ lớn bé, không ai không
thỏa mãn với đam mê nhục dục của xác thịt. Tuy vậy, vào được
cửa của Hồng Lầu không phải chuyện dễ, nếu không phải là
những bực cự phú, hoặc những bực vương tôn, tiền rừng bạc
biển, quyền quy tột bực, e khó có thể đi vào Hồng Lầu.
Trong lầu, có một cô gái tên là Nguyễn Tố Quyên. Nàng ta có
một nhan sắc chim sa cá lặn, một vẻ đẹp hoàn mỹ, thanh tao
thoát tục, không một bức họa nào có thể diễn tả nổi cái đẹp
ấy. Từng nghe ngày xưa Tây Thi là một mỹ nữ đẹp nhất cõi
trần gian, chỉ vì một nụ cười, hoặc một cái ôm ngực của nàng
có thể nghiên đảo thành trì, dẫn đến chung cuộc Ngô Vương
Phù Sai mất nước thì Tố Quyên ngày nay e cũng chẳng kém nàng
Tây Thi đó là bao. Cũng chỉ để được nàng vui lòng tiếp xúc,
đã biết bao người tán gia bại sản, đánh nhau chết sống. Tuy
là có hơi khoe khoang, nhưng sự thật rành rành ở đó. Đệ nhất
cự phú là Nam Cung Sơn, cũng vì một đêm phu thê với nàng, mà
tiêu tan tài sản, để rồi cuối cùng trắng tay và tự tử. Trại
chủ Hắc Thủy trại cũng vì một chung rượu của nàng mà hôm sau
đó đã giải tán thuộc hạ, phong kiếm quy ẩn. Quân Tử Kiếm
Trần Đại Chung vì một canh giờ ngồi nghe nàng đờn, mà vài
ngày sau đó, bị một bọn sát thủ ám sát, khiến đầu một nơi,
mình một nẻo. Sự thật ra sao, không một ai biết, nhưng người
ta đồn, nàng tuy đẹp, nhưng có số sát tinh, âu ứng nghiệm
với câu tục ngữ của tiền nhân, ‘hồng nhan họa thủy’.
Nhưng dù đó là thật, vẫn có bao nhiêu anh hùng hào kiệt,
vương tôn quí tộc vẫn đến với nàng. Và cũng vì tánh khí
ngang tàng, bất khuất không biết chết là gì nên họ vẫn tiến
thân tới. Ai cũng nghĩ là mình có số hơn người, không có gì
hại họ được. Điển hình như tối nay, một vị khách đến Hồng
Lầu là một đại phú có tiếng trong vùng cũng như nổi danh
khắp nước. Hắn là Tây Môn Lộc. Không ai biết xuất xứ hắn từ
đâu đến, chỉ biết rằng, hắn nhờ buôn bán gỗ rừng mà làm giàu.
Hắn chỉ hơn ba mươi tuổi mà gia tài hắn không thua kém với
những bực cự phú nào trong nước, thậm chí có thể ví tả ngoại
trừ cái kho tiền kim của triều đình đem so với gia tài hắn
một mười một bảy thì đủ biết sự giàu sang của hắn là bao rồi.
Đã giàu dĩ nhiên được ăn ngon, mặc đẹp. Và tiến xa hơn nữa,
khi đã thỏa mãn với miếng ăn, áo mặc tất nhiên là nghĩ tới
ấm cặc. Dù Tây Môn Lộc đã có ba vợ, bốn thiếp, và sáu người
tỳ nữ hầu hạ hắn, nhưng hắn vẫn không thỏa mãn. Đàn ông nào
không thèm của lạ, vả lại người xưa chấp nhận chủ thuyết
‘Gái phải chính chuyên, còn Trai có thể tam thê, tứ thiếp là
chuyện thường’. Âu vì hồi xa xưa, người đàn ông được gọi là
trung tâm của vũ trụ, nên họ cho phép đặt luât lệ đó là điều
hiên nhiên. Vả lại, chiến tranh, giặc giã khắp nơi, khiến
đàn ông chết trận vô số kể, vì vậy, trai ít gái nhiều, nên
để cân bằng, người đàn ông được cưới nhiều vợ xem ra cũng
hợp tình, hợp lý.
Trở lại câu chuyện Tây Môn Lộc, hôm nay, hắn đến Hồng Lầu dĩ
nhiên chỉ với một mục đích là để ân ái với cô Nguyễn Tố
Quyên, đệ nhất kỹ nữ trong nước. Tướng tá Tây Môn Lộc quả
xứng đáng là một bậc hảo hán đại trượng phu. Hắn mặt điền,
mắt to, mày rậm, cơ thể đồ sộ, rắn chắc. Có thể nói, nhìn
hắn, ai cũng nể vì những hột kim cương chiếu sáng đươm trên
áo hắn, và sợ, vì nắm đấm của hắn to như búa khả dĩ có thể
đập chết người như chơi. Dĩ nhiên với một người vừa giàu,
vừa lực lưỡng như vậy, có ai dại gì mà chọc vào.
Tây Môn Lộc ngang nhiên bước vào cửa ra vẻ cử chỉ của một
người huênh hoang. Đó cũng là một lẽ thường của những người
giàu có, tự ỷ mình giàu nên kiêu căng, đi đâu cũng ưỡn ngực
ra phía trước, hoặc cũng có lẽ trái lại, vì họ muốn cho
người ta biết mình giàu có nên ra vẻ đi nghênh ngang.
Chủ lầu là một vị nương tử trạc chừng tứ tuần, dáng người
thước tha, môi son má đỏ, tuy không còn nét đẹp trẻ trung
nhưng rất xinh đẹp, duyên dáng. Hồi hai mươi năm trước, bà
ta cũng là một kỷ nữ nổi tiếng trong nước, thậm chí cho đến
bây giờ, vẫn có nhiều người say mê được sánh đôi bên người
thiếu phụ vừa đẹp vừa giàu có này. Nhưng xót thay, gai nào
chẳng nhọn, lòng đàn bà nào chẳng độc, và nhất là với một
người đàn bà đã dày dạn sóng gió, không một ai có thể ở bên
bà thời gian lâu. Tất cả đàn ông sau khi gần gũi bà ta chưa
tới ba tháng, ai cũng xụi lơ, dương vật vĩnh viễn không còn
nhóc đầu dậy nổi.Nhưng đó là quá khứ rồi, người đàn bà nay
đã lớn tuổi, không còn đam mê với nhục dục của xác thịt nửa
mà chỉ mê kim lượng. Và cũng nhờ có những người như mụ, nên
những người trong chợ mới sống được an cư nhờ vào sự chi
tiêu khổng lồ hàng ngày của mụ nói riêng và của Hồng Lầu nói
chung.
Thấy có khách quý đến, bà ta nghiêng mình lễ phép chào đón:
_Tư Đồ Xuân xin tham kiến Tây Môn Lộc đại nhân.
Tây Môn Lộc gật đầu, hai tay ôm quyền nói xã giao:
_Tư Đồ má má chớ đã lễ, Lộc mỗ đây không thích những nghi lễ
dư thừa của bọn nho văn ấy đâu.
Tư Đồ Xuân mỉm cười, nhẹ nhàng đến bên Tây Môn Lộc, tay vòng
tay, người thiếu phụ ân cần dẫn Tây Môn Lộc vào phòng khách,
vừa đi bà vừa nói:
_Người đã đến là khách, thì má má này phải đón chào cho phải
đạo làm chủ ấy thôi. Nay lễ phép đã xong, mình đã là người
một nhà, chúng ta vào phòng khách, vừa uống trà vừa nói
chuyện nhé.
Vừa ngồi xuống, gia nhân đã vội bưng ra một lò lửa hồng, làm
ấm áp cả căn phòng. Gã nô bộc khéo léo châm nước vào phích,
đặt lên lò, rồi khép nép lui xuống. Cử chỉ nhanh nhẹn, khéo
léo có lề lối ấy tưởng chỉ có trong hoàng cung mà thôi.
Trong căn phòng, chỉ còn lại Tư Đồ Xuân và Tây Môn Lộc ngồi
đối diện nhau thôi. Tây Môn Lộc nhíu mày hỏi:
_Đây là một kỹ viện ư? Chẳng lẽ kỷ viện danh tiếng nhất nước
lại chẳng kiếm ra một con kỹ nữ nào ra hầu hạ bổn đại gia ư?
Tư Đồ Xuân che miệng, bật tiếng cười khúc khích. Tiếng cười
tuy nhỏ, nhưng thanh tao, dâm dật.
_Bà cười cái gì?
Tư Đồ Xuân ngừng cười rồi nhỏ nhẹ đáp:
_Tiện thiếp cười vì chê đại gia nhìn không khéo léo. Chẳng
lẽ người trước mắt ngài không phải là một con kỹ nữ ấy ư?
_Bà ư?
Tư Đồ Xuân gật đầu cười nói:
_Má má cũng là xuất thân từ kỷ nữ ấy thôi. Chẳng lẽ ngài chê
tiện thiếp già nua không xứng đáng phục vụ ngài ấy ư?
_Xuân má má, bà giở trò gì vậy? Bà muốn bao nhiêu thì cứ kêu
giá, tại làm sao lại trêu đùa tại hạ quá quắt như thế!
Xuân nương miệng vẫn nở một nụ cười, nàng thẩy cho Tây Môn
Lộc một cái nhìn đắm đuối, rồi mới từ tốn nói:
_Xuân nương nào có dám trêu trò với Tây Môn đại gia, chẳng
qua nghi thức đón khách của đệ nhất kỹ viện dĩ nhiên khác
với những kỷ viện mà Tây Môn đại gia từng đi qua. Ngài cứ
bình tĩnh mà xem sự phục phụ khách hàng của chúng tôi, ngài
nhé!
Rồi Tư Đồ Xuân móc trong túi ra những viên thuốc được vo
tròn, xanh xanh đỏ đỏ bỏ vào trong ấm nước sôi rồi quậy đều.
Màu nước đang trong suốt trở nên đen như tàu mực đen. Một
mùi thơm phưng phức lan toả khắp căn phòng. Được độ chừng
nửa cây nhang, Xuân Nương với lấy một lọ ngọc để trên bàn đổ
một ít lá trà vô trong ấm rồi nhấc xuống đổ vô chén nước,
rồi nâng lên mời Tây Môn Lộc. Tây Môn Lộc, trợn tròn ánh mắt,
cầm lấy chén trà, rồi bỏ xuống bàn hỏi:
_Có hai chuyện ta cần hỏi trước khi ta uống chung trà này.
Một là bà đã bỏ những thứ thuốc gì vô trong chén trà? Hai là
tiền cọc là bao nhiêu? Bà hãy nói ra, còn không xin thứ lỗi
Tây Môn Lộc này đành cáo từ.
Xuân nương nâng ly rượu nữ nhi hồng lên uống cạn, rồi chậm
rãi đáp:
_Đã đến lúc tiểu thiếp xin nói đến nghi thức giao tiếp của
kỹ viện này rồi. Đại nhân, chén trà này tiện thiếp đã bỏ vào
một số loại thuốc độc và…
_Thuốc độc???
Tóc tai Tây Môn Lộc dựng đứng lên khi nghe tới chữ ‘độc’.
Tư Đồ Xuân vẫn bình thản nói tiếp:
_Phải bảy vị thuốc độc, Đoạn Trường Thảo, Hắc Cốt Xương,
Bạch Xà Dãi, Hỏa Nhện Độc, Thất Bộ Hoàn, Vạn Độc Ngân, và Âm
Dương Hòa Hộp Tán. Những thứ thuốc này không phải một sớm
một chiều mà kiếm được, và tiện thiếp đã phải 7 lần lửa, 7
lần phơi mới chế thành đơn dược. Nước suối được lấy từ đỉnh
núi Thiên Sơn, nơi không người lui tới rất thuần khiết và
lọc sạch. Bảy chất độc chế vào trong chung trà này, độc công
độc, tan lẫn ra, không gây hai người. Hơn nữa, sáu vị dược
độc đầu được hòa chế để trợ tăng dược lực của chất độc thứ
bảy, Âm Dương Hoà Hợp Tán , biến chung trà này thành một thứ
nước kích dâm tột cùng cho nam giới nhưng lại không gây độc
hại cho cơ thể. Hơn nữa, những lá trà Long Tĩnh tiện thiếp
bỏ vào đã pha lẫn với Hà Thủ Ô, Nhân Sâm thành hình, Thiên
niên linh chi thảo, và Huyết yến. Thiết tưởng trong nhân
gian này, chén trà của thiếp có thể nói là đệ nhất vô song.
Tây Môn Lộc nghe xong, khoái chí toan cầm lấy chén trà uống
ngay. Nhưng Tư Đồ Xuân đã dơ tay cản lại và nói:
_Đại nhân hãy khoan để tiện thiếp nói hết những cái hay của
chung trà này để ngài uống mà hoàn toàn hài lòng với chén
trà này. Như thiếp đã nói hồi nãy, chung trà này do chứa rất
nhiều dược lực, nên sau khi ngài uống, chỉ trong vòng tàn
nửa cây nhang, chất thuốc sẽ thấm vào sâu trong ngũ tạng lục
phủ của ngài. Chất thuốc sẽ dồn hết sinh lực ngài xuống
dương vật, nên dù ngài có là một lão già phế nhân, nó vẫn có
thể làm dương vật ngài sống lại. Chất thuốc sẽ kéo dài 3
ngày 3 đêm, đại nhân sẽ không bao giờ mệt mỏi, suy lực, mất
hứng. Của quý ngài sẽ luôn luôn thẳng cứng, và dịch tinh của
ngài sẽ không bao giờ ra trong thời gian này. Và chỉ có thế
nó mới giúp ngài hưởng thụ được cái giá ngài phải trả.
Tư Đồ Xuân vừa dứt lời thì Tây Môn Lộc đã vội bưng chén
thuốc uống liền; Tư Đồ Xuân đợi hắn uống xong, bà chậm rãi
nói tiếp:
_Khi ngài đã uống qua chung trà ngài coi như chào mừng đại
nhân đã rời khỏi cõi hồng trần. Nơi đây, sẽ không còn buồn
phiền lo âu nữa mà chỉ là một màu sắc hương thơm của nhục
dục mà thôi. Ngài sẽ bước qua 3 cửa ải, và ngài sẽ được ái
ân với tất cả những kỹ nữ trong Hồng Lầu này, bao gồm cả tôi.
Hay chính xác hơn, ải đầu của ngài là phải giao phối với tôi,
vì chỉ có tôi và Tố Quyên mới đủ sức giải toả sức thuốc
trong người ngài. Tại nơi đây, tôi sẽ làm dịu lại sức thuốc
ấy, và tại ải cuối, Tố Quyên sẽ là của ngài. Nàng ta sẽ làm
ngài hưởng thụ tất cả khoái lạc mà cả đời này ngài không
quên. Trong suốt chặng đường này, ngoại trừ tôi và Tố Quyên
là người có đủ âm tính và kỹ thuật, để giải trừ chất thuốc,
còn những cô gái khác, họ chỉ có thể làm cho ngài thoải mái,
sung sướng rất nhiều, nhưng những người con gái này sẽ không
làm ngài xuất tinh, mà trái lại chính ngài sẽ hút đi những
âm tinh trong người họ mà bổ sung cho ngài. Tiện thiếp nói
đã nhiều, bây giờ dược lực của chén trà đã thấm sâu vào
người ngài rồi, chúng ta hãy hưởng thụ đêm khoái lạc này nhé
chàng!
Nói tới ấy Tư Đồ Xuân Nương dịu dàng cất ngót sen đến bên
Tây Môn Lộc. Bước đi nàng uyển chuyển, một mùi thơm trầm
ngát của hương sen ngát tỏa vào mũi Tây Môn Lộc. Hắn bấy giờ
mặt mày đỏ rần, môi khô khan, mắt nhắm nghiền, hai tay nắm
lấy đùi, cả người run bần bật chứng tỏ sức thuốc đã bộc phát.
Chỉ giây lát, Xuân Nương đã đến bên gã. Chiếc áo xiêm khoác
ngoài của nàng từ từ hé mở để lộ làn da thịt trắng ngọc của
người thiếu phụ vẫn còn sắc nước nghiêng trời này, và tấm
xiêm y ấy đã rớt xuống. Cơ thể lồ lộ xuân sắc tươi mát của
Xuân Nương trước và bây giờ vẫn đẫy đà, vẫn lả lơi, quyến rũ
những bầy ong bướm bay đến. Nàng vòng hai tay qua sau ót Tây
Môn Lộc, kéo sát khuôn mặt hắn vào lòng ngực nàng. Xuân
Nương nhỏ nhẹ rót vào tai Tây Môn Lộc:
_Hãy thả lỏng bản thân ngài, Tây Môn đại gia, dương khí ngài
đã bị kích thích tột độ rồi. Hãy để tôi giải thoát cho ngài.
Tây Môn Lộc gầm lên một tiếng, hằn vùng đứng dậy, xé toan
cẩm bào trên người hắn ra để lộ những bắp thịt cuồn cuộn của
một võ sĩ. Hắn chồm tới, ôn hôn thắm thiết Tư Đồ Xuân. Đôi
môi đam mê của hắn ra khắp nơi trên cơ thể lả lơi của Xuân
Nương. Hắn bồng Xuân Nương nằm lên bàn, rồi tuột quần xuống,
chìa ra con cu dài thòn lòn năm tấc gang tay của hắn, thọc
vào âm đạo của Xuân Nương mà thụt lia lịa. Như đã biết trước,
Xuân Nương bật lên tiếng cười đắc ý, hai chân nàng quặp vào
hai hông của Tây Môn Lộc, cửa âm đạo khép sát lại, khiến
dương vật của Tây Môn Lộc khó lòng tiến sâu vào trong. Đôi
bàn tay Xuân Nương điểm vào hai huyệt đạo Thiên Môn và Cẩm
Châu của gã, rồi bấm mạnh vào ấy. Lập tức, Tây Môn Lộc cảm
thấy toàn bộ mạch máu trong người gã căng lên, và dồn xuống
vùng hạ bộ, một cảm giác phấn chấn, kích thích mạnh dục vọng
vào tận tủy xương của gã. Cây dương vật của hắn phình to ra,
và rắn chắc hẳn lên, dù bị hai cửa âm đạo khép sát lại làm
chậm đi bước tiến của dương vật hắn trong lồn Xuân Nương,
nhưng thú tính của hắn đã làm hắn có thêm sinh lực. Hắn dùn
sức thật mạnh thúc vào âm đạo Xuân Nương. Mỗi cái nắc của
hắn tạo nên một tiếng rầm rầm trong lồn Xuân Nương. Cu hắn
làm giãn hai màng da thịt sát chịt ấy, và thọc thật sâu đến
tận tử cung của người dâm nữ này.
Tư Đồ Xuân má ửng hồng, mồ hôi nhãy nhệ tuôn trào ra từ
những kẻ lông, làm da thịt nàng bóng mượt như đã được sơn
thêm một lớp dầu mỡ. Tuy thế, Xuân Nương không phải là một
người dễ khuất phục. Nàng là má má của Hồng Lầu, đệ nhất kỹ
viện trong nước thì đủ hiểu kỹ thuật ái ân của nàng rất cao
siêu, nếu không nói là đệ nhất thiên hạ. Sức chịu đựng của
nàng rất bền bỉ. Mặc Tây Môn Lộc hung hăng cỡ nào, mỗi lần
hắn tông mạnh vào rồi rút ra để đâm nữa, thì Xuân Nương lại
quặp mạnh vào hông Tây Môn Lộc, cửa lồn nàng lại khép sát,
và dính chặt làm Tây Môn Lộc rất hao sức để tiến vào sâu tử
cung nàng. Tuy đây là một sự tranh đấu, đòi hỏi tiêu hao
nhiều sức lực, nhưng nó đem lại rất nhiều khoái cảm cho cả
hai bên. Dương vật và âm vật không phải đúc tạo bằng sắt
thép mà lamø bằng da thịt, bằng những mạch máu trong người
chứa đựng dục vọng của người nam và người nữ. Dĩ nhiên khi
cọ sát, cái cảm giác dâng dâng, đam mê, khoái lạc là một
điều cần có khi ân ái.
Cơ thể của Xuân Nương được cấu tạo rất đặc biệt. Nàng không
xuất dâm thủy tràn ngập ra ngoài như những cô gái khác khi
khoái lạc. Xuân Nương thải ra rất ít dâm thủy, và chỉ đủ để
làm thấm ướt vùng âm mang, để dương vật ra vô không bị rát.
Tuy dâm thủy nàng ra ít, nhưng nó lại rất đặc và dính dính
tựa như những miếng mỡ hơn là tinh dịch. Tài tình hơn nữa,
Xuân Nương có thể điều khiển hai màng da trong của âm đạo
khiến nó có thể rung lên bần bật như lúc người phụ nữ sắp
xuất tinh vậy. Chính vì có những tài lạ lùng như vậy, nên
không người đàn ông nào có thể sống sót sau vài tháng ái ân
với nàng. Họ bị nàng khéo léo chinh phục và nằm liệt giường
bất lực.
Trở lại lúc Tây Môn Lộc đang giao cấu với Xuân Nương. Dù bị
kích thích tột cùng bởi những tài lạ của Xuân Nương, nhưng
nhờ sư trợ giúp của dược lực, khiến Tây Môn Lộc chịu đựng
rất lâu. Đã có nhiều lần, Xuân Nương dở độc chiêu, ép sát
hai màng thịt âm, khiến dâm thủy dính chặt vào nhau, như một
tấm màn trinh của người con gái, và hai mang lồn giật lia
lịa khiến cho hắn cảm giác nàng đã ra, biểu lộ sự thoã mãn
chinh phục trong lòng hắn, và cu hắn đã rung bần bật, tính
nhả khí trong lồn Xuân Nương. Nhưng, dược lực quả thật lời
hại, nó khiến những tĩnh mạch ở dương vật bế khí, làm hắn
muốn xuất cũng không được, Hơn nữa, dục vọng trong hắn vẫn
luôn dâng trào, quả như Xuân Nương đã nói khi nãy, hắn hoàn
toàn không bị mệt, không xuất tinh, và cơn mê da thịt vẫn
luôn có. Hắn thích chí, và càng nắc mạnh vào sâu trong lồn
Xuân Nương. Tư Đồ Xuân cũng chẳng thuộc loại non nớt trong
chuyện phòng the. Nàng thở dài, rồi cửa lồn nàng chợt thả
lõng. Những tưởng nàng đã ra, nhưng không, nàng chỉ thở dài
đó thôi, rồi mắt liêm diêm tận hưởng khoái lạc. Không phải
Xuân Nương là một con người không biết khoái lạc là chi,
nhưng vì nàng quá biết lấy nó nên có thể nói sự đòi hỏi lấy
nó của nàng như là vô tận. Nàng chưa bao giờ mệt trong
chuyện lên giường. Mặc con thú điên đang hăm he tấn công tới
táp trong lồn nàng, nàng để mặt nó, nàng dụ cho nó hăng say,
dụ cho nó mệt, mà nàng chẳng hề phí sức. Nàng tiếp nhận
những cú thọc mạnh bạo ấy như gió thoảng bay qua người. Nàng
nằm đó chờ đợi.
Quả nhiên, một lát sau, Tây Môn Lộc dù đã uống thuốc, mặc dù
hắn vẫn còn hăng máu, nhưng tay chân hắn đã mỏi mệt do lao
lực quá độ, hắn thở rống và nằm lên bờ ngực tương mát, căng
tròn của Xuân Nương và chỉ lay động phần eo để con cặc thúc
vào những cú nắc gần nhưng tạo nên sự cọ chạm mạnh ở đầu
dương vật và tử cung của Xuân Nương. Rồi hơn hai giờ sau đó,
khi Tây Môn Lộc đã kiệt sức, không còn di động được nữa dù
rằng máu kích thích vẫn còn đó, hắn chỉ đành nằm yên một
đống trên người Xuân Nương. Bấy giờ Xuân Nương mới ra tay
trị con quái thú này.
Nàng kéo Tây Môn Lộc xuống đất, để hắn nằm dài xuống sàn nhà,
Xuân Nương ngồi lên giữa hai đùi của hắn, kề sát mu lồn với
cây dương vật đang chỉa cờ thẳng băng ấy. Rồi, Xuân Nương từ
từ ngồi xổm xuống, lưng nàng thẳng băng, sức lực dồn xuống
hai chân và cửa lồn nàng từ từ tiếp nhận của quý của Tây Môn
Lộc vào sâu trong âm đạo nàng. Thần sắc Xuân Nương trở nên
nghiêm trang hẳn ra, má nàng đã đỏ ửng, đôi môi mím chặt, và
hai núm tuyết lê của nàng đã co nhúm lại và chỉa nhọn. Rồi
nàng hít một hơi thở thật sâu và nàng rập người xuống, làm
con cuTây Môn Lộc xuyên thẳng vào lồn nàng và đụng tử cung.
Rồi, Xuân Nương đặt hai tay lên trên ngực Tây Môn Lộc và
nàng lắc lư thật mạnh. Tư thế này đã giúp Xuân Nương thành
danh trong phút giây sinh tử để chinh phục người đàn ông.
Nàng có hai lợi điểm khi thực hiên chiêu cởi ngựa này. Một
là làm cho người đàn ông có thể chiêm ngưỡng sắc đẹp mỹ miều
của Xuân Nương, và cơ thể nhục dục đầy sức quyến rũ của nàng.
Hai là nàng có thể chủ động điều khiển tốc độ của cuộc ái ân.
Tư thế cưỡi ngựa thì người còn gái nào cũng làm được, nhưng
để trở thành điêu luyện và buộc người đàn ông dù cứng cựa
tới đâu cũng phải xếp giáp thì Xuân Nương là người đàn bà
duy nhất có thể làm được.
Trước khi Nam Đế dành lại đất nước, nơi này vốn thuộc là đất
do người Hán cầm quyền. Người Hán cư ngụ đây rất đông, và
Xuân Nương là một kỹ nữ trong kỹ viện danh tiếng nhất nước
bấy giờ, Trung Hoa Lầu. Nàng đã được thụ huấn sự trau luyện
tột bực của những người phụ nữ Trung Hoa thuộc loại đệ nhất
trong chuyện phòng the. Cách luyện cởi ngựa đòi hỏi, người
đàn bà khi bắt đầu phải ngồi trên một quả trứng và lúc lắc
hơn hàng năm sáu canh giờ không ngừng nghỉ để tập sức eo. Đó
là luyện sức nhu. Sau một thời gian, nàng luyện tới tầng thứ
hai là ngồi giữa một ly rượu.và dùng sức hút của âm đạo mà
hút lấy chất rượu vào sâu rồi rỉ ra. Luyện tới bậc này,
người đàn bà có một sứt hút rất mãnh liệt từ âm đạo phát
tiết, có thể rút sạch tinh khi của người đàn ông ra. Đó là
luyện sức hút. Rồi tới giai đoạn khó nhất, là nàng có thể
dùng sức hút, để ly rượu trong người đi lại hàng nửa ngày
trời, rồi tập những cái nhún người xuống hầu có thể đập vỡ
ly rượu trong lồn mình. Đó là luyện sức cương. Một khi đã
biết điều khiển sức nhu, hút, cương, Xuân Nương đã hạ phục
không biết bao nhiêu anh hùng trong thiên hạ.
Trở lại lúc Xuân Nương đang cưỡi ngựa trên người Tây Môn Lộc,
bấy giờ, Xuân Nương mới bộc lộ sự bền bỉ vô địch của nàng.
Nên biết, cưỡi ngựa là tư thế đòi hỏi rất nhiều sức lực từ
phái nữ, và thông thường, người phụ nữ chỉ cần lắc nhẹ vài
cái, đã có thể làm những người yếu vía ra rồi. Đằng này,
Xuân Nương lại lắc lư liên tục, không ngừng nghỉ và cử động
rất nhanh, uyển chuyển khéo léo, cửa lồn nàng vẫn siết chặc
lấy dương vật Tây Môn Lộc lúc siết mạnh lúc thả lỏng. Tây
Môn Lộc rên la gầm trời, hắn sướng lắm, và muốn xuất khí rồi,
nhưng chất thuốc cản hắn lại, khiến hắn nửa đam mê trong cơn
khoái lạc, nửa muốn xuất tinh để hắn có thể hoàn toàn thõa
mãn. Miệng hắn lắp bắp van xin Xuân Nương hãy tha cho hắn.
Nhưng Xuân Nương càng nghe, càng cười dâm đãng và cưỡi trên
mình Tây Môn Lộc càng dữ dội hơn. Hai bộ phận sinh dục cọ
sát lấy nhau nóng bỏng, làm nhiệt độ trong cơ thể hai người
kích thích dâng cao. Sự nóng bỏng ấy đã làm chất dâm thủy mỡ
đặc của Xuân Nương, nóng dần rồi chảy ra khỏi cửa lồn, thấm
ướt xuống đất.
Xuân Nương mặt đỏ gấc, như người say mèm, bà ta lơ lửng mãi
trong dòng sóng khoái lạc. Ánh mắt đằm thắm như làn sóng
thủy,đôi liễu mi lúc co lúc giãn, cổ họng Xuân Nương đã rú
lên những tiếng ấm ứ của người đàn bà lúc động tình. Rồi
tiếng hú ấy càng lúc càng rõ ràng, cử động của Xuân Nương
càng lúc càng nhanh dừng. Mang lồn nàng ta xoắn lấy cây
dương vật của Tây Môn Lộc như một cục dồi rồi lúc siết lúc
buông làm gã ta gầm rú luôn hồi. Xuân Nương chợt dừng người,
dòm lấy Tây Môn Lộc đang nằm liệt ở dưới mỉm cười duyên nói:
_Ra đi người tình nhân của em. Em đã hoàn thành trách nhiệm
làm giảm nhiệt lực của thuốc bộc phár trong người anh rồi đó.
Rồi Xuân Nương trầm ngâm, mắt nhìn về phía xa xôi, hơi thở
lúc có lúc không. Rồi, người thiếu phụ này, từ từ rút người
lên. Kỳ lạ thay, con cu Tây Môn Lộc cũng bị quặp kéo lên và
vẫn nằm sâu trong lồn Xuân Nương. Hóa ra, Xuân Nương đã dùng
tuyệt đỉnh của chiêu cưỡi ngựa, nàng tạo ra một sứt hút phát
tiết từ cửa âm đạo khả dĩ có thể kéo con cu của Tây Môn Lộc
không khác gì nàng đã từng làm với ly rượu. Càng nhấc lên
cao, sức hút của Xuân Nươn càng mãnh liệt, khiến Tây Môn Lộc
trân người cắn răng chiu đựng, vì hắn cảm giác được tinh
dịch hắn đã dồn vào tụ điểm và sắp sửa phát tiết. Và rồi,
Xuân Nương thở phào ra một hơi.
Sức hút đã không còn nữa, và trọng lục của cơ thể đã làm cả
âm đạo và dương vật rơi xuống cùng một lúc. Hơn thế nữa,
Xuân Nương nghiến răng xập mạnh xuống, khiến một sức đẩy
mãnh liệt từ trong âm đạo nàng tiết ra, bắn vào lỗ giữa của
dương vật Tây Môn Lộc. Luồn đẩy ấy xuyên xâu vào trong từng
mạch lạc của phần dương bộ, đả thông nhưng kinh mạch đang bị
sức thuốc ép bế lại tinh khí, khiến tinh khí được lưu thông
và phát tiết ra ngoài. Tây Môn Lộc nhăn mặt lại như con khỉ
cay và con cu hắn giật liên tiếp rồi nhả ra hoàng loạt tinh
dịch vào sâu trong người Xuân Nương. Lạ thay, những tinh
dịch ấy, không tiết ra ngoài mà, bị âm đạo của Xuân Nương
cuống sâu vào trong.Hóa ra Xuân Nương sau khi thõa mãn chính
mình cũng kịp thời, dùng thuật hấp tinh để nuốt lấy tinh
dịch béo bỡ của người đàn ông này mà bổ cho sức khoẻ và nội
lực của mình.
Bấy giờ, Xuân Nương mới đứng dậy, bận quần áo vô. Rồi nói
với Tây Môn Lộc:
_Tây Môn đại gia cứ nằm nghỉ giây lát là sẽ hồi phục. Chất
thuốc dù đã được giảm đi, nhưng vẫn còn khá mạnh, và chỉ
được giải tỏa hết sau ba ngày ba đêm khi đại nhân đã hoàn
tất giao hợp với Tố Quyên và các thiếu nữ khác ở đây. Khi
ngài đã chuẩn bị cho cuộc hành trình kế tiếp, hãy bước qua
tấm màn rèm kế bên, nơi ngài sẽ gặp gỡ bảy mươi kỹ nữ thuộc
loại nhất lưu của lầu chúng tôi, rồi chặng đường cuối cùng,
ngài sẽ được giao phối với đệ nhật mỹ nhân Nguyễn Tố Quyên.
Tiện thiếp chúc ngài tìm được những gì thoã mãn nhất trong
cuộc sống.
Để mặc Tây Môn Lộc còn ngơ ngác chưa hiểu hết lời của Xuân
Nương thì người thiếu phụ này đã từ từ khuất sau một tấm màn
rèm gần đó. Miệng nàng ta lẩm bẩm nói những câu tựa hồ chỉ
để cho mình nghe:
_Lại thêm một gã chán sống sắp lìa khỏi cõi đời này rồi!
_________________
Tây Môn Lộc dưỡng sức một lát xong liền bước qua cánh cửa
thứ hai. Nơi đây xuân sắc muôn màu. Đó là một căn đại sảnh
vô cùng rộng rãi và cực kỳ mỹ lệ. Giữa đại sảnh là bảy thiếu
nữ xuân sắc mặn mà trong những bộ xiêm y tươi mát, lả lướt
trong những điệu nhảy cuồng si. Các cô vừa nhảy vừa hát
những lời nhạc dâm dật nói lên lời chào gọi với khách mua
vui. Bài hát như sau:
Đến với em đêm nay em kề vui bên chàng,
Hãy ôm em dịu dàng, ta say sưa mộng đẹp,
Thầm nhủ bên nhau dưới ánh trăng và ánh đèn,
Mơ về chàng, cười với chàng, âm nhạc triền miên,
Đừng xa em đêm nay, ôm lấy em anh nhé,
Em là người của chàng, hãy ôm chặc lấy em,
Hãy uống chung rượu này, buồn phiền sẽ quên cả,
Ta vui chơi, đừng quan tâm là mình đã say,
Thời gian qua rồi, xin đừng hỏi em là ai,
Chuyện đã qua hãy để nó qua, đừng quan tâm,
Hãy cùng nhau say vui trong điệu nhạc nhé người.
Um ba, la um ba, ùm ba, la ùm bà,
Úm ba, la um ba, la ùm ba, la um.
Um ba, la um ba, ùm ba, la ùm bà,
Úm ba, la um ba, la ùm ba, la um.
Đến với em đêm nay em sẽ là của chàng,
Thầm nhủ bên nhau dưới ánh trăng và ánh đèn,
Mơ về chàng, cười với chàng, âm nhạc triền miên,
Đừng xa em đêm nay, ôm lấy em anh nhé,
Cướp lấy tim chàng, bằng cánh tay mềm này đấy,
Hãy trở lại anh nhé, người đàn ông đáng yêu,
Chỉ nhảy với mình anh, mong anh thương thật lòng,
Hỡi chàng ơi, em không quan tâm gì chỉ trừ tiền,
Em là người của chàng, hãy ôm chặc lấy em,
Hãy uống chung rượu này, buồn phiền sẽ quên cả,
Ta vui chơi, đừng quan tâm là mình đã say,
Thời gian qua rồi, xin đừng hỏi em là ai,
Chuyện đã qua hãy để nó qua, đừng lo âu,
Hãy cùng nhau say vui trong điệu nhạc nhé người.
Um ba, la um ba, ùm ba, la ùm bà,
Úm ba, la um ba, la ùm ba, la um…….
Từ lúc giao phối Xuân Nương, tới lúc nghe xong khúc nhạc dâm
dật ủy mị này, thời gian cũng độ chừng một canh giờ hơn và
dương vật của Tây Môn Lộc đã nhóc đầu dậy chờ lệnh. Hơn thế
nữa, dược thuốc lại bộc phát khiến cho nó nóng bỏng, và sắt
son bền bỉ hơn bao giờ hết. Bảy cô gái đó lanh lẹ hiểu ý
người, nên ngừng dừng hát và chạy đến sà vào lòng Tây Môn
Lộc và nũng nịu. Các cô trong bảy bộ đồ màu sắc khác nhau,
đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh da trời, chàm và tím tượng
trưng cho bảy màu của cầu vồng tạo nên một hình sắc độc đáo.
Điểm đặc biệt, là bảy cô gái này, người nào người nấy cũng
có nét đẹp chim sa cá lặn, mội cô có một mùi hương thơm ngây
ngất, một nét đẹp mặn mà, và da thịt của những thiếu nữ này
đều trắng nõn và mịn mà. Cô gái áo tím là người sà vào lòng
Tây Môn Lộc trước, các cô gái khác thì bu quanh bên hắn và
cô gái áo tím. Người con gái áo tím này có một nét đẹp nhu
mì, đài cát của một người thiếu nữ thuần khiết thơ ngây. Cô
ta nũng nịu nói với Tây Môn Lộc:
_Đại gia ơi, ngài hãy cho em hưởng lạc vợ chồng bên người
đêm nay nhé.
Chỉ một câu nói thỏ thẻ, ngọt lịm như đường ấy rót vào tai
ấy đã khiến Tây Môn Lộc hăng máu. Gã hung hăng xé toạt bộ
xiêm y tím nhung trên người của thiếu nữ áo tím ấy ra, tay
cầm dương vật thúc đẩy sâu vào cửa lồn mỏng manh như tơ liễu
của người con gái này. Cô gái ấy rú lên một tiếng, nước mắt
nước mũi chảy dầm dề nhìn thấy thật đáng thương. Âu cũng là
vì của quý của dương vật hơi quá khổ so với cái lỗ âm đạo
nhỏ tí xíu của người con gái này. Hơn nữa những cái giọng
quá ư là mạnh bạo của Tây Môn Lôc khiến cô ta bị thốn và đau
xót. Nhưng, chỉ một lát sau đó, khi đã thích nghi, người con
gái ây xuýt xoa sung sướng, và chỉ hơn nửa nén nhan, cô ta
đã bấm mạnh vào người Tây Môn Lộc vài giây rồi rùng mình
thoát tinh. Cô ta dịu dàng nói với gã:
_Đại gia, anh quả là có phong phạm của bậc trượng phu, tiếc
là tiện thiếp sức khoẻ yếu ớt không phục vụ chu đáo cho ngài,
xin ngài để chị em của tiện thiếp hầu hạ cho ngài nhé.
Tây Môn Lộc hài lòng, gật đầu lấy một tấm ngân phiếu một
ngàn lượng đưa cho cô ta. Cô gái áo tím mỉm cười duyên rồi
lặng lẽ rút lui. Bấy giờ, người con gái áo chàm mới ngồi
xuống trước mặt Tây Môn Lộc dãn hai đùi ra chờ đợi. Tây Môn
Lộc, hài lòng trước cử chỉ sẵn sàng của cô gái này, gã khẽ
thoáng nhìn qua nét đẹp của người con gái áo chàm này. Cô
gái này, nét đẹp tuy cũng dịu dàng, nhưng có phần sắc xảo
hơn cô gái áo tím. Chỉ ngắm lấy nhiêu đó thôi, Tây Môn Lộc
nâng cặp đùi gác ngang vai, hai tay sờ bóp lấy cặp nhũ hoa
căng tròn mủm mỉm,và dùng sức bắt đầu hất sâu con cặc vào
lồn người thiếu nữ này. Cửa lồn của cô gái áo Chàm này có
phần rộng rãi và dễ chịu hơn so với cửa lồn của cô gái đầu
tiên, tuy vậy vì dáng người cô gái nhỏ nhoi nên chiều dài
đường kính từ cửa lồn tới tử cung của cô ả không sâu lắm.
Cũng do vậy, Tây Môn Lộc có lợi thế ở những cái nắc nhanh và
mạnh bạo. Nói chung người con gái áo Chàm này từ nét đẹp tới
cơ thể đều làm người ta cảm giác dễ dàng khi đụ vào. Chỉ
nhấp nhô chừng giây lát người con gái này đã rung lên bần
bật. Nàng bắt đầu rú mạnh rên siết:
_Oâi người ơi, sao sướng quá, đại gia ơi, anh hùng của em,
hãy nắc mạnh lên anh nhé.
Cửa âm huyệt của cô ả đã tràn đầy dâm thủy. Mỗi một cái nắc
của Tây Môn Lộc như những cú sét đánh dồn ép chất nước ấy
xịt ra ngoài. Rồi Tây Môn Lộc lật xấp người cô thiếu nữ yếu
ớt ấy lại và chịt chằng tới tấp như những cặp súc sinh đang
đụ nhau. Cô gái ấy chỉ còn rên hừ hừ, hơi thở dồn dập, khuôn
mặt trở nên xanh xao lại, hai tay nàng cào cấu trên tấm thảm
dày trải sàn. Rồi không bao lâu, cô ta trân người lại. Hai
tay xòe ra sau và chặn Tây Môn Lộc để hắn không còn dập vào
người nàng nữa. Cặp mông lẳng lơ của nàng ta rung rẫy từng
chập rồi những bãi nước trắng đục râm rỉ nhễu ra từ lồn nàng.
Cô ta uể oải đứng lên nghiêng mình chào Tây Môn Lộc rồi
khuất sau tấm màn cửa.
Tây Môn Lộc không phải đợi lâu thì hai cô ả mặc xiêm y màu
xanh da trời và xanh lá cây đã ghì dính hai cơ thể tươi mát
của họ vào lòng Tây Môn Lộc và chà sát không ngừng Đôi tay
mềm mại của họ rờ xuống dương vật vẫn còn đang ngửng đầu chờ
đợi sà và lồn đàn bà. Rồi, cô gái mặc áo thiên thanh ấy với
tay lấy một chung rượu. Nàng ta uống vào miệng nhưng không
nuốt đi, nàng kề môi Tây Môn Lộc nhả chất rượu ấy từng chút
từng chút một. Mùi rượu vốn đã thơm nồng hoà lẫn với chất vị
ngọt ngào của người hương nữ này làm Tây Môn Lộc sảng khoái.
Thật là một chén rượu hiếm có trên nhân gian này, hắn tự
nghĩ. Còn cô gái trong bộ xiêm y màu lá xanh? Cô ta đang
ngồi trên bụng Tây Môn Lộc, mặt mày có phần nhăn nhó khi
ráng dồn ép củ cây khổng lồ của hắn vào lỗ đít nàng. Cơ thể
hai cô gái đều thuộc dáng người nhỏ con, nhưng bù lại, cơ
thể họ săn chắt hơn người thường, và cửa loan thuộc loại đàn
hồi có thể thích nghi vơi những chiều dài và rộng của những
con cặc khác nhau. Cả hai cô đều đẹp, nét đẹp sắc sảo của
những cô gái kiêu kỳ của mọi thời đại, vĩnh viễn Tây Môn Lộc
sẽ nhớ mãi nét đẹp của hai người con gái này và sự ân cần
phục vụ của họ.
Người con gái trong bộ xiêm y thiên thanh trong thoáng chốc
đã đút vô miệng Tây Môn Lộc hết một vò rượu. Rồi nàng ta rời
khỏi người Tây Môn Lộc, cởi hết đi những trang phục trên
người nàng chỉ trừ tấm áo lót nửa che nửa hở bộ ngực đầy đặn
của nàng. Phần hạ bộ của người con gái ấy được cạo sạch lông
và đã được bôi lên một lớp phấn nên trông vào rất mịn và tạo
nên mùi hương phấn ngây ngất lòng người. Rồi nàng ta ngồi
lên mặt Tây Môn Lộc, miệng thủ thỉ rót những lời đường mật
vào tai hắn:
_Đại gia ơi, người bú cho em ra đi, anh nhé!
Không để Tây Môn Lộc kịp trả lời, hai tay thon thả của nàng
ta đã ép nhẹ âm hộ xuống giữa miệng hắn, và hai tay vòng
ngang qua đầu Tây Môn Lộc và siết chặt lấy. Nàng ta ưỡn
người ra trước, nét mặt trở nên thờ thẫn lại, và phần eo
bụng nhún nhẩy theo chiếc lưỡi đang cọ cạ vào lồn nàng. Nàng
ta rất nhạy cảm với cơn sướng khoái lạc nên chỉ trong giây
lát, dâm thủy dã tuôn ra ào ạt, ướt đẫm khuôn mặt điền của
Tây Môn Lộc. Nói trở lại cô gái mặc bộ áo xanh lá cây, nàng
tay bấy giờ mặt mày đã phờ phệt hẳn ra sau những cái sướng
ngây ngút thấu trời xanh. Cửa đít nàng vốn chẳng hề rời khỏi
của quý của Tây Môn Lộc. Nó cứ phải di động không ngừng, mục
đích để làm cho sướng cả hai bên. Dẫu sao lồn đít cũng là da
thịt, nó cũng biết sướng cảm, và kích thích rồi cuối cùng
thỏa mãn, thì làm sao chống chọi nổi với một cục thịt nóng
bỏng, được tô luyện bằng sức thuốc khiến nó trở nên cứng rắn
và chai lì như một miếng sắt. Và cuối cùng, người con gái
này cũng chịu đựng không nổi và nàng ta đã khịu xuống, cơ
thể rung lẫy bẩy và trót ra những dòng nước sướng khoái.
Cũng cùng vào lúc ấy, người con gái trong màu áo thiên thanh
lúc nãy, bây giờ đã khì người trên mặt Tây Môn Lộc, nàng ta
cũng không khác người con gái kia bao nhiêu. Cả cơ thể của
nàng, như banh trướng ra vì khoái lạc và rồi bộc phát, đổ
hết vào miệng, vào mặt của Tây Môn Lộc. Hai người con gái
này tuy không làm cho Tây Môn Lộc thoã mãn cùng cực của giới
đàn ông nhưng bù lại họ đã đem sướng khoái đến cho họ và cả
Tây Môn Lộc nữa. Hai nàng đã làm cho Tây Môn Lộc thêm phần
phấn chấn và tăng niềm tin chinh phục đàn bà của hắn. Sau
khi nhận được tờ ngân phiếu hai ngàn lượng của Tây Môn Lộc,
hai nàng này cũng lặng lẽ rút lui sau tấm màn cửa như những
người con gái trước.
Tiếp đến là hai nàng thiếu nữ trong hai bộ xiêm y màu vàng
và màu cam, họ chậm rãi đến bên Tây Môn Lộc. Hai nàng này
dáng vóc tầm thường, và vẻ đẹp cũng chỉ trên trung bình mà
thôi. Tuy nhiên, tới khi giao hợp, nghệ thuật ái ân của họ
trên hẳn bốn cô gái đầu. Cô gái áo vàng thì dịu dàng, mềm
mỏng, nhưng chính cái mềm mỏng ấy lại là cái dễ làm người
đàn ông đam mê, và yếu đuối nhất. Còn cô gái áo cam thì lại
chủ động, mạnh bạo, nhanh chóng, nàng này đem đến cho Tây
Môn Lộc những đam mê xác thịt cuồng nhiệt. Nói chung cả hai
nàng này đã dẫn Tây Môn Lộc từ khoái lạc này tới khoái lạc
khách, khiến hắn không cảm thấy nhàm chán, mà trái lại đầy
thích thú, và kích thích. Cả hai phục vụ hết mình đối với
Tây Môn Lộc cho tới lúc, cả hai cơ thể mồ hôi nhã nhượi, mắt
lờ đờ đi, và cửa lồn đã toát hết sinh lực hằng ngày của họ,
bấy giờ họ mới cáo từ Tây Môn Lộc.
Khi trong giang phòng chỉ còn lại cô gái áo đỏ, nàng này nét
đẹp tuyệt trần, cơ thể thon thả, mới nhìn vào, ai cũng không
thể rời cặp mắt đi chỗ khác được. Điểm khác thường của người
con gái này so với sáu người con gái khác, là nàng không chủ
động. Nàng chỉ nằm yên một chỗ, như ra vẻ không có người nào
khác trong căn phòng. Sốt ruột, Tây Môn Lộc chồn tới gần
nàng, đưa tay sờ lấy cơ thể nàng. Người con gái này vẫn bình
thản không lộ ra vẻ kháng cự. Yên tâm hơn, Tây Môn Lộc cơiû
từ từ những lớp vải trên người nàng xuống. Cho tới khi trên
người nàng này không còn mảnh vải, Tây Môn Lộc phải bàng
hoàng vì vẻ đẹp toàn diện của trời đất tạo cho người thiếu
nữ này. Hắn choàng đến hôn lấy nàng ta. Người con gái chấp
nhận nụ hôn của hắn, cửa miệng nàng hé mở tiếp lấy chiếc
lưỡi của Tây Môn Lộc và đáp trả bằng uốn cong chiếc lưỡi
mình liếm lấy lưỡi của hắn. Vui mừng, Tây Môn Lộc ôm hôn
nàng thắm thiết, và hạ bộ áp sát vào phần bụng của nàng
chuẩn bị giao hợp. Người con gái khẽ nhắm mắt và banh rộng
cửa háng ra như biểu lộ sự đồng ý và thuần phục của người
gái sẳn sàng hợp cấu với người trai. Và rồi, Tây Môn Lộc,
bặm môi thục mạnh cặc mình vào lồn nàng ta. Nàng áo đỏ chỉ
rên nhỏ một tiếng rồi lại nằm yên không cử động. Bấy giờ,
Tây Môn Lộc mới vỡ lẽ cách phục vụ của người con gái này.
Hóa ra nàng muốn Tây Môn Lộc phải háo hức muốn đụ nàng, và
phải chủ động trên mọi phương diện, bù lại, nàng sẽ tiếp
nhận hết những đòi hỏi của Tây Môn Lộc, và sãn sàng đáp trả
lại những đòi hỏi ấy. Nghĩ như vậy, Tây Môn Lộc thấy vui vui,
vì so với sáu người con gái đầu, những nàng này chỉ chủ động,
nên không hoàn toàn thoả mãn ý muốn của hắn, nhưng với nàng
này, hắn có thể dày vò, làm bất cứ những gì hắn muốn đối với
nàng. Và vậy, hắn hăng say đụ tới tấp, đụ tơi bời vào cửa
lồn nàng này. Người con gái áo đỏ có dục tính mạnh mẽ hơn
sáu người con gái trước đó. Âm hộ nàng rỉ ít nước như vừa
chỉ đủ làm ướt cửa đạo, nhưng nó lại sâu và siết chặt nên
Tây Môn Lộc đụ vào rất sướng. Tới một lúc nào đó, khi cơn
sướng đã tràn ngập người con gái áo đỏ, má nàng ửng hồng,đôi
mày lá liễu rung lên, miệng nàng tru lại thở hồng hộc, và
thốt lên những lời nói dâm đãng:
_Oái, ối, á á á, anh ơi, sướng quá, sao anh làm em mệt, mà
em làm anh sướng thế! Ứ, ú, ú, ối, em cảm thấy như mạch máu
em đang căng lắm rồi, anh ơi, anh dòm xuống đó, anh có thấy
cục thịt hồng của em đang cương lại không? Aáy ấy, em bắt
đầu không kiềm nổi nữa rồi.Ááá…
Cô gái ấy rú to lên, hai đôi tay mểm mỏng, trắng nõn nà của
cô ta quàng lấy Tây Môn Lộc ép sát vào người cô ta, rủ rỉ
nói bên tai hắn:
_Em biết là anh chưa ra đâu, nhưng anh hãy ngừng lại để cảm
giác khoái lạc tột cùng của người đàn bà anh nhé!
Tây Môn Lộc gật đầu. Hắn ngây ngất dòm lấy cô gái áo đỏ,
nàng đẹp quá! Rồi chẳng bao lâu hắn cảm giác hơi thở cô gái
ấy ngày càng dồn dập, má ửng hồng, bộ ngực nàng phập phồng
theo hơi thở, và rồi nàng duỗi người ra, cửa lồn co thắt và
giần giật vài cái nhẹ, rồi nàng ta rỉ ra một ít nước ở cửa
lồn. Chỉ vậy thôi, chứng tỏ là người con gái áo đỏ đã thoả
mãn với niềm nhục dục của người đàn bà. Cơn sướng không
những đến với nàng mà còn đến với cả Tây Môn Lộc, hắn rùng
mình vài cái, và chỉ giây chốc, hắn có cảm giác bao tinh
dịch sẽ đổ ra trong lồn người con gái này. Nhưng không, chỉ
giây lát sau đó, hắn lại cảm giác đường kinh mạch dẫn tinh
dịch ra ngoài đã bị khép lại, và con cu hắn vẫn giữ chiều
thẳng băng.
Khi cô gái mặc áo đỏ khuất sau tấm rèm, mười tám cô gái khác
lại xuất hiện và liên tục ái ân cùng với Tây Môn Lộc. Họ đều
là những cô gái nhan sắc mặn mà, đằm thắm. Từng người một,
đem lại những cơn sướng khác nhau cho Tây Môn Lộc, và khiến
cho hắn phát hiện rất nhiều niềm khoái lạc trong tuyệt đỉnh
vu sơn. Nhưng những cô gái ấy, không ai có thể chinh phục
được Tây Môn Lộc. Hắn là một con hổ đói xông xáo giữa bầy
cừu non, cứ từ từ xơi thịt từng con một. Và sau mười tám cô
gái ây, trong hai ngày kế tiếp, hắn lại được giao cấu với ba
mươi sáu người thiếu nữ. Ba mười sáu người con gái này, mỗi
người áp dụng mỗi tư thế trong ba mươi sáu cách làm tình của
cổ thư để lại. Càng giao cấu, Tây Môn Lộc càng thâm thúy
từng lợi ích của từng tư thế, bổ ích cho kinh nghiệm phòng
the của hắng đồng thời giúp hắn trán kiện cơ thể.
Qua được 36 cửa ải mỹ nhân, Tây Môn Lộc lại được hầu bởi bảy
cô tỳ thiếp. Bảy cô này, có thể nói nhan sắc trung bình,
nhưng được một điểm, họ đều thể chất khỏe mạnh. Họ thay nhau
hầu hạ hắn. Họ dùng những tư thề giao hợp có lợi cho nam
nhân, giúp Tây Môn Lộc nhiếp bổ cường tinh, khiến hắn hùng
hổ như cọp, khỏe như trâu. Dĩ nhiên, càng làm vậy, bảy cô tỳ
nữ ngày càng trở nên xanh xao, trở nên tình trạng dương
thịnh âm suy. Cho tới khi họ đã vắt cạn âm tinh trên người
họ cũng là lúc Tây Môn Lộc sung sức nhất, và chuẩn bị tới
cửa ải cuối cùng, giao hợp với thiên hạ đệ nhất kỷ nữ,
Nguyễn Tố Quyên.
Giờ Tuất đã điểm và nhường chỗ cho giờ hợi, báo hiệu một đêm
sắp qua và một ngày mới sẽ đến. Tây Môn Lộc uể oải bước đến
cửa phòng cuối cùng của kỷ viện. Mặc dù máu còn hăng, nam
khí còn vượng, nhưng chân tay cơ thể hắn, đã căng thẳng tới
tột cùng do lao lực quá độ. Bù lại, hắn cũng đã hưởng được
nhiều khoái lạc không ít. Mục tiêu của hắn bây giờ, là cẩu
hợp với Nguyễn Tố Quyên để cho hắn thoã mãn cùng cực rồi
đánh một giấc ngủ dài.
Bước qua cánh cửa ấy, một màu hồng mờ ảo đập vào mắt hắn. Cả
căn phòng trang bày thật tú lệ, kỳ ảo. Khắp nơi đều treo lên
những tấm rèm lụa hồng nhung, ánh sáng phát ra từ những ánh
nến lung linh làm người người dễ chịu. Nguyễn Tố Quyên đang
nằm trên một chiếc ghế bành được tạo bởi những cây lụa mềm
mại, trơn tru thuộc loại cống phẩm của triều đình. Tây Môn
Lộc sững sờ nhìn lấy Tố Quyên. Nàng đẹp thật. Cả đời hắn,
từng gặp biết bao mỹ nhân sắc nước nghiêng trời, bản tánh
thô lỗ cọc cằn, coi gái như những chiếc vớ rách, nhưng lần
này ngoại lệ. Tố Quyên là một mỹ nhân sắc nước toàn vẹn.
Khuôn mặt được bôi lên một lớp phấn nhạt như tô đậm thêm nét
trắng ngời của khuôn mặt chị Hằng. Càng tới gần bên Tố Quyên,
Tây Môn Lộc hít thở một loại hương thơm, vừa nhu mì, nhưng
thơm ngát tựa như mùi hoa sen. Mùi hương này thoang thoảng
và tự nhiên, mà không có phấn hương nào trong thiên hạ có
thể tạo được, mùi hương nhu của Nguyễn Tố Quyên.
Tây Môn Lộc chồm tới toan ôn chầm lấy Tố Quyên, nhưng vụt
chốc, hắn đã chộp hụt. Đang còn bỡ ngỡ, thì hắn chợt nghe
một tiềng cười khúc khích ở bên tai. Quay lại dòm, thì thấy
Tố Quyên đã ở sau lưng hắn từ lúc nào. Dáng người thướt tha,
nàng nhún vai, trên miệng vẫn nở một nụ cười tươi để lộ hàm
răng trắng xinh. Môi chúm chím, nàng nói nhỏ, nhưng Tây Môn
Lộc nghe rất rõ:
_Đến đây, đến đây với em!
Tây Môn Lộc cười hắc hắc rồi lại phóng tới vồ lấy Tố Quyên.
Nhưng lại hụt, tuy vậy, không biết do vô tình hay cố ý, mảnh
áo ngoài của Tố Quyên đã bị Tây Môn Lộc chụp được, và bị
rách toạt. Thế là bờ vai trắng nõn nà của Tố Quyên bị lộ ra
dưới ánh đèn mờ ảo. Tuy vậy, Tố Quyên không ngại ngùng, nàng
vừa chống nạnh, nhún vai tựa như khiêu khích với Tây Môn Lộc.
Khoái chí, Tây Môn Lộc rầm lên một tiếng rồi nổ lực phóng
tới quyết chụp cho được Nguyễn Tố Quyên vào lòng. Lần nào
Tây Môn Lộc cũng chụp hụt, nhưng cứ mỗi lần vậy, hắn lại
chụp được một mảnh đồ trên người Nguyễn Tố Quyên.
Được hơn nửa canh giờ, cuối cùng, mảnh áo lót trên người
Nguyễn Tố Quyên đã nằm trong Tây Môn Lộc. Bấy giờ, Tố Quyên
không còn chạy nữa, nàng dịu dàng bước trở về chiếc ghế bành.
Cơ thể nàng trần truồng không một mảnh vải, nhưng Tây Môn
Lộc vừa đắm đuối nhìn mà ngỡ rằng, nàng đang khoát lên một
chiếc áo đẹp nhất trong thiên hạ. Mái tóc đen dài bóng mượt
trải dài trên hai bờ vai làm che đi phần nào bộ lưng ong
mượt mà duyên dáng của nàng. Khi Tố Quyên xoay mình lại, và
nằm ngửa trên chiếc ghế bành, bấy giờ, Tây Môn Lộc mới thõa
mắt chiêm ngưỡng nét đẹp toàn vẹn của Tố Quyên. Thiên hạ ca
ngợi Nguyễn Tố Quyên như là một cô tiên nữ giáng trần quả
không sai. Khuôn mặt nàng với mày liễu, mắt sáng, mũi thon,
miệng đỏ như cánh hồng tạo nên một nét đẹp tú lệ, thanh cao
đài cát. Cơ thể của nàng, cũng toàn vẹn như khuôn mặt, chỗ
đáng cong thì cong hẳn ra, còn chỗ đáng nổi thì cồn cộn lên.
Cặp đùi của nàng thon thả, dài, y như ứng vào câu của tiền
nhân ‘trường túc bất chi lao’, tuy vậy, chỉ có cặp đùi ấy
mới xứng với nàng, Nguyễn Tố Quyên.
Tố Quyên nằm loã lồ trên ghế bành, nàng không một lời chào
gọi, nhưng tư thế nằm ấy đã nói lên điều đó thay nàng. Nó
như mời gọi Tây Môn Lộc, chàng ơi hãy đến với thiếp, thiếp
đã sẵn sàng rồi. Và không để Tố Quyên đợi lâu, Tây Môn Lộc
đã hùng dũng bước đến bên nàng, nằm lên người nàng, đôi tay
rung rung mân mê đôi mộng đào của nàng, và thúc dương vật
vào âm hộ của Tố Quyên.
_Oái, nhẹ thôi nhé chàng!
Tố Quyên nhắm nghiền đổi mắt, miệng rên nhõ. Da thịt nàng
thật mỏng và mịn như một tấm lụa đào quả thật khiến Tây Môn
Lộc không dám sàm sỗ làm mạnh. Hắn vuốt nhẹ con cặc đã từ
lâu thẳng cương dậy, rồi bắt đầu nhấp nha nhấp nhô ở ngoài
bờ lồn của Tố Quyên. Cửa lồn Tố Quyên thật bó sát, tựa hồ
như nàng chưa bao giờ giao hợp với ai. Tây Môn Lộc khẽ dích
con cặc từ từ ấn mạnh vô sâu vào trong âm hộ của Tố Quyên.
_Á á, ư ư…
Giọng của ngọc nữ nức nở nấc lên trong đầy hoan lạc, sướng
khoái. Cả cơ thể nàng rung rẫy mạnh. Đôi bàn tay mềm mại của
nàng, vịnh vào hai bắp đùi củ Tây Môn Lộc, cặp đùi non nớt
bấu vào hai hông của hắn để làm chậm bước tiến của hắn.
Nhưng rồi, Tây Môn Lộc khi gần đụng tới tử cung của Tố Quyên
thì hắn cảm giác bị một tấm lưới nhỏ chặn lại, tựa như bức
màng trinh của người con gái. Thôi đúng là nó rồi, Tây Môn
Lộc vừa mừng vừa run hỏi lắp bắp:
_Nàng còn trinh ư?
Tố Quyên nghe hắn hỏi, miệng cười khúc khích, ánh mắt đầy vẻ
chế diễu hỏi lại:
_Đại gia đoán thử đi!
Tây Môn Lộc hơi ngỡ ngàng, rồi bất chợt hắn vỡ lẽ ra một
điều. Hắn từng nghe một người bạn nói, có một số người đàn
bà, có thể trở lại hoàn tân sau khi giao hợp. Nguyên nhân là
vì bức màn trinh của họ không dày và dễ đàn hồi, và đường
kính lỗ thoát lớn hơn những người đàn bà thông thường, nên
vậy khi giao hợp, họ có thể điều khiển các vòng bao quanh
ống âm đạo, khiến nó co sát,chắn lại, và rung rẫy liên tục,
khiến cho người đàn ông cảm giác như đang giao hợp với trinh
nữ. Ngỡ đâu chỉ là một câu chuyện bịa đặt, nhưng cuối cùng,
Tây Môn Lộc đã gặp được loại đàn bà này, và hơn nữa lại là
một người đàn bà dung nhan xinh đẹp, và cuồng nhiệt trong
tình dục.
Càng nghĩ Tây Môn Lộc càng phấn chí, và ra sức thọc thủng
tấm bì trinh đàn hồi ấy, và nắc những cú dồn dập. Nhụy hoa
của Tố Quyên bấy giờ đã ẩm đầy những chất nước dâm, và trải
dài hai bên háng, giúp cho dương vật của Tây Môn Lộc dễ dàng
xâm nhập âm hộ của nàng. Hợp cẩn như vậy độ chừng tàn một
cây nhan. Thấm mệt vì phải lao động nhiều, Tây Môn Lộc bèn
ôm chặt tấm lưng thon của nàng, miệng nút chặt lưỡi của nàng,
rồi lật xấp người nàng lại, mình đè lên tấm lưng ấy, nắc
những cú thật gần thật sâu, vào lồn của Tố Quyên theo kiểu
cẩu nhập. Tố Quyên chới với vì sức đụ dai dẻo của Tây Môn
Lộc, nhưng cũng không kém phần thích thú. Hai chân nàng dang
ra hai bên ghế, hai tay soải nắm hai thành ghế, hạ thể nhấp
nhô đáp ứng với người tình. Miệng nàng thoát ra những dâm
ngữ xốn xáo, tục tĩu nhưng không kém phần mê ly:
_Nựng em nữa đi anh, nịu em ấy, Đúng rồi, chỗ ấy đó anh, em
thấy tê, ôi nhưng không phải tê, ôi mê nhưng không phải mê,
em chịu không thấu nữa rồi, ôi nhưng đừng bỏ chỗ ấy anh nhé,
Nắc em đi, ối, á á á, nựng em nữa đi, nựng em chết đi anh.
Khác với những người con gái khác trong Hồng Lầu, những lời
nói, những cử động của Tố Quyên, như những mũi tên nhọn
xuyên sâu vào con tim, mù lờ đầu óc minh mẫn của hắn. Hương
nhu của nàng làm thính giác hắn nhạt đi, nét đẹp dịu dàng
của nàng làm hắn đắm đuối, lời nói của nàng làm hắn mất đi
sự bình tĩnh. Huyết mạch trong người hắn căng đầy. Tây Môn
Lộc trở nên đờ đẫn hẳn ra. Hắn cảm giác như huyết quản trong
người hắn đổ dồn xuống dương cụ của hắn, và cái cảm giác
xuất tinh mà hắn mong đợi bấy lâu giờ đã xuất hiện.
Tố Quyên như cảm nhận được điều đó, nàng ta choàng dậy, bíu
vào hai vai của Tây Môn Lộc, nàng ngồi xổm vào giữa lòng hắn.
Kề con cu giữa cửa miệng lồn, Tố Quyên ngập ngừng vài giây
rồi nàng hạ người xuống thật thấp. Con cu đã xuyên ngang
rạch giá âm đạo của nàng, chọc thủng tấm lưới trinh đàn hồi,
khiến nó bị ép tuốt lại phía sau và đầu cu đã dích dích đụng
vào bờ rìa tử cung. Sức ép mạnh bạo, cộng với sức nóng từ
dương vật của Tây Môn Lộc như muốn đốt cháy âm hộ của Tố
Quyên. Nàng ta rùng mình, đôi mông uyển chuyển lúc lắc, sàn
nhịp, đung đưa qua lại, khiến cửa âm hộ lúc kềm lúc thả,dẫn
nhập Tây Môn Lộc vào phút chót của ái ân. Đôi má của Tố
Quyên bấy giờ đã ửng hồng như người thiếu nữ trong men rượu
tình nồng thắm. Dâm thủy trong người nàng đã tràng ngập ở
miệng lồn, chảy dài bên háng chứ không còn đọng và rỉ ít
nước như lúc đầu. Thật vậy, cả Tố Quyên và Tây Môn Lộc như
ngựa đã kiệt sức, họ bây giờ chỉ đụ nhau thật gần, thật chịt,
hấp trộn lẫn nhau, cố níu kéo những giây phút chót cuối cùng
của cuộc ái ân.
Rồi, trong phút giây ấy, Tố Quyên chợt mớ to cặp mắt ra, bộc
lộ một ánh mắt đầy sắc xảo, nhưng không kém thần uy. Đôi tay
ngọc của nàng bỗng xoè ra, tay vung huyệt Cẩm châu, huyệt
Khí Hải và liên tục 36 đại huyệt chính trên cơ thể của hắn,
và 72 tiểu huyệt nằm khắp châu thân. Chới với, bỡ ngỡ, bàng
hoàng, nhưng Tây Môn Lộc đã không còn kịp phản ứng theo trí
óc nữa, nhục dục khoái lạc của hắn đã đến tận điểm, hắn chỉ
có thể há lên một tiếng ‘ớ’ rồi toàn bộ tinh lực của hắn bấy
giờ tập trung ở dương vật như dồn nén hết mức và đã phát
tiết ào ạt. Tố Quyên môi nở một nụ cười mỉm chi, hạ thể nhấp
nhố những cái uốn éo cuối cùng và rồi, nhắm mắt lại, một mặt
phì ra âm khí bộc chứa từ âm đạo, mặt khác, nàng ta điều hoà
nhịp thở, thả lõng châu thân, rồi mở rộng cửa âm đạo, vận
khí nuốt hết tinh dịch đang bài trừ liên tục từ qui đầu của
Tây Môn Lộc. Phần Tây Môn Lộc, sau khi thoát tiết, hắn chợt
cảm thấy rùng mình sợ hãi, vì khác với những lần xuất dịch
mà hắn thường có, lần này, tinh dịch của hắn miên man chảy
ra không dứt. Nên biết, đối với người nam, tinh dịch không
khác gì sức khỏe của họ. Nếu xuất tinh đều đặn, chừng mực,
thì làm cơ thể thanh thản, đầu óc thoải mái. Nhưng ngược lại,
nếu như giao hoan quá độ, thì trơ nên phản hại, sức khoẻ tàn
tạ, tinh thần suy nhược. Aáy thế, mà từ trước đến nay, thầy
tu đều phải kiêng nữ sắc, cũng chỉ đề phòng ngừa hai lẽ, bảo
vệ sức khỏe, và cõi lòng thanh thản.
Nhưng bấy giờ, Tây Môn Lộc dù muốn hãm lại cũng không hãm
được. Đại tiểu kinh mạch của hắn đều bị phong toả khiến hắn
muốn cử động cũng không cử động nổi. Tinh lực càng thoát
tiết, nội lực của hắn bị giảm sút trầm trọng. Nó tuôn theo
dòng tinh dịch và bị hấp sâu vào âm đạo của Tố Quyên rồi
thấm dần vào cơ thể nàng. Rồi trong giây phút ấy, Tây Môn
Lộc chợt nhớ đến một người bạn đã từng kể cho hắn nghe về
nghệ thuật ‘Hấp Dương Bổ Âm Nhiếp Tinh Đại Pháp’. Người bạn
hắn từng kể như sau:
“Hấp Dương Bổ Âm Nhiếp Tinh Đại Pháp không chỉ đơn giãn như
những nghệ thuật ái ân tương trợ âm dương thông thường. Nên
biết cơ thể con người được ví như âm dương ngũ hành tạo nên:
da thịt là thổ, máu là thủy, sức nóng từ đan điền tỏa bộc ra
là hỏa, kinh mạch là mộc, xương cốt là kim. Hoả trợ kim,
thủy trợ mộc. Người nam bẩm chất khoẻ mạnh hơn người nữ, do
vượng khí mạnh hơn, khiến xương cốt rắn chắc, lực lưỡng. Còn
người nữ, âm khí cuồn cuộng,, khiến kinh mạch ẻo dẽo, nên
làm việc nhẹ nhàng, khéo léo hơn đàn ông. Và rồi, khi nam nữ
giao hợp, là thời điểm thích hợp để trợ âm tương dương.
Người nam giảm bớt vượng khí, người nữ có thêm sinh khí. Trở
nên cân bằng hòa hợp của vũ trụ. Tuy nhiên, nếu vượng khí
quá mạnh, thì người nữ sẽ xanh xao, và ngược lại, nếu tính
nước cực mạnh, sẽ tiêu diệt tính lửa, gây ra thể lực suy yếu
cho người nam. Áp dụng theo nguyên tắc đó, một ma nữ mấy
trăm năm trước đây hiệu là Xuân Cơ Tiên Tử, đã sáng chế ra
một loại ma pháp, giúp người nữ tăng trợ âm tính và khắc
phục hỏa tính. Người nữ khi sử dụng loại ma pháp này, ngoài
việc bổ cho sức khỏe còn có thể dưỡng sinh, giữ được xuân
nhan vĩnh cửu. Tuy vậy, loại ma pháp này có ba cái hại: một
là trong trường hợp người nữ thành công trong việc hấp thụ
dương tinh của người nam, người nam sẽ mất hết đi tinh lực,
nếu không nói là bị bất lực, và sau ba ngày, nếu chân dương
không được hoàn nguyên thì da thịt sẽ nhăn nhúm như một cụ
già rồi qua đời. Hai là trong trường hợp, người nữ không
gượng được sướng khoái và xuầt tinh trước người nam, thì
người nữ sẽ truyền ngược lại bao âm tinh, âm công luyện tập
bấy lâu trả về cho người nam, và nàng ta sẽ bị hao lực tinh
nguyệt và sẽ mất mạng. Và điều thứ ba là, cứ vào rằm trăng
tròn mỗi tháng, lúc người đàn bà, xuất hiện hiện tượng kinh
nguyệt thì cũng là lúc, người nữ phải giao hợp với người nam
để hút đi dương tinh của họ bù vào cho sư thất thoát âm tinh
đã mất, còn bằng không, máu huyết trong người nữ sẽ theo
đường kinh nguyệt mà trào ra cho tới lúc họ trở thành một
cái xác không máu. Chính vì những điều đáng sợ khi luyện tâm
pháp này, nên người luyện phải là một người phụ nữ biết
chinh phục đàn ông, yêu mến sắc đẹp hoàn mỹ của mình, sẵn
sàng hy sinh tất cả bất chấp mọi thủ đoạn để đoạt được cái
mình muốn có, một niềm đam mê dục vọng không bờ không bến,
và người ta gọi loại phụ nữ này là ma nữ.
Trở lại tình trạng của Tây Môn Lộc và Nguyễn Tố Quyên, hắn
ta giờ đây đã suy kiệt tinh lực, các bắp thịt đẫy đà hằng
kiêu hãnh của hắn giờ đã xẹp xuống, núp sâu vào trong lòng
da thịt, rồi biến thành huyết, máu thấm nhuần di chuyển theo
đường mạch máu lên bộ não rồi chảy xuống dương cụ, và thoát
ra ngoài. Da thịt của hắn trở nên cằn cõi, săn lại.Còn
Nguyễn Tố Quyên, vị đệ nhất kỹ nữ này, nhan sắc càng lúc
càng xuân tươi, da thịt càng lúc càng trắng hồng, mịn màng,
cặp nhũ hoa đã căng tròn, phình ra, sắc mặt hồng hào, và hơi
thở càng lúc càng khẽ dần, mùi hương thơm trên người nàng
càng toả ra bát ngát quyến rũ hơn bao giờ hết. Tố Quyên giờ
đây như một hương sen được toả sắc hương trọn vẹn giữa đống
bùn lấy tuy thối tha nhưng không ngừng cung cấp sanh khí cho
nụ sen.
Và khi nàng rời khỏi người Tây Môn Lộc, nét mặt nàng giờ đây
không còn khiêu dâm, kích gợi lòng người nữa, mà là một nét
mặt cẩm tú, tinh anh của một vị anh thư đài cát khiến người
người nể sợ, kiêng nể. Trước khi rời khỏi căn phòng, nàng
quay lại dòm Tây Môn Lộc một lần chót rồi nói:
_Huyệt đạo ngươi 3 giờ sau sẽ giải. Ngươi hãy bước qua căn
phòng kế tiếp, nơi người sẽ thấy tiền nhân và hậu quả mà
ngươi sẽ đón nhận. Chào ngươi.
(Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp
Phần
2) |