CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 29 of 90 FirstFirst ... 1927282930313979 ... LastLast
Results 281 to 290 of 899
  1. #281
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 281) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 281: Kẻ đa tình



    Nhìn quanh một vòng, ánh mắt Mộ Dung Thanh một lần nữa dừng lại trên người Lăng Phong: "Tướng công, chúng thiếp nghe nói chàng đã nhận lời đại nương, nhị nương là giúp các nàng mang thai bảo bối rồi. Chị em chúng thiếp vừa rồi đã thương lượng qua, mọi người đều có cùng suy nghĩ, chúng thiếp cũng muôn vì tướng công sinh con. Tướng công thấy thế nào?".
    Thì ra là vấn đề này, khó trách Mộ Dung Thanh Thanh các nàng lại tỏ ra thận trọng như vậy. Hóa ra là muốn thảo luận vấn đề sinh con. Đây đương nhiên là một vấn đề rất quan trọng rồi.
    Thực ra lúc trước khi Lăng Phong cùng các nương tử ân ái cũng đã đề cập tới vấn đề này rồi. Thậm chí ngay cả Nam Cung Tình và Công Tôn Ngọc Chân hai cô gái nhỏ này cũng đã từng chính miệng nói muốn vì Lăng Phong sinh bảo bối…
    Nhưng vì Lăng Phong thấy các nàng tuổi còn quá nhỏ mà tạm thời không suy nghĩ đến vấn đề này. Tuy nhiên bây giờ các nàng đã nói ra rồi. Lăng Phong tất nhiên không thể đối xử không công bằng được. Sau khi suy nghĩ một chút Lăng Phong nói: "Thật ra thì phần lớn các nàng tuổi vẫn còn nhỏ…"
    Đường Tư Tư nói: "Còn nhỏ ư! Tướng công, chúng thiếp không còn nhỏ nữa rồi. So với Lục Phỉ Nhi thì chúng ta ai cũng không nhỏ hơn nàng ấy, ngay Tình nhi so với nàng ấy cũng lớn hơn một tháng nha. Nàng đã sinh cho chàng một đứa bé bụ bẫm vậy, sao chúng thiếp lại không thể?"
    Lăng Phong thực sự xấu hổ nói: "Thực ra ta cũng đang suy nghĩ, tuy nhiên vẫn còn chưa có quyết định cuối cùng nên ta chưa bày tỏ thái độ của mình."
    Đưa mắt liếc nhìn chúng nữ, Lăng Phong nói tiếp: "Thứ nhất, việc sinh con hoàn toàn do các nàng quyết định, ta sẽ không ép buộc bất kỳ ai. Không cần biết các nàng nguyện ý hay không muốn sinh con, ta cũng đều yêu thương các nàng như nhau. Thứ hai, sinh con là một việc vô cùng cực khổ, nên theo ta thì mỗi nàng chỉ nên sinh một đứa, nhiều nhất cũng không nên quá hai đứa. Bởi vì sinh con đối với nữ nhân các nàng sẽ có ảnh hưởng rất lớn. Theo suy nghĩ của ta thì chưa đủ mười tám tuổi tạm thời chưa nên nghĩ tới vấn đề này."
    Chúng nữ trên mặt hiện lên thần sắc khác nhau, Nam Cung Tình lên tiếng đầu tiên, giọng nũng nịu vẻ không phục: "Nói như chàng thì năm nay thiếp mới 17 tuổi, chẳng phải chưa được sinh con sao?"
    Lăng Phong nói: "Tình nhi, muộn một năm không phải tốt hơn sao."
    "Thiếp không chịu đâu!"
    Nam Cung Tình kiên trì nói: "Các tỷ muội đều có thể sao thiếp lại không được. Phỉ nhi muội muội mới 16 tuổi đã sinh cho chàng cục cưng rồi!"
    "Vậy cũng không nhất định phải nghe theo ta. Ta không phải mới vừa nói đó sao, quyền quyết định là do các nàng. Ta chỉ là đưa ra ý kiến như vậy, thực ra ta phải nghe lời các nàng mới đúng."
    Lăng Phong cười nói: "Nhưng quả thực, con trẻ thường hay quấy khóc. Sẽ là phiền phức lớn nếu các nàng sinh cục cưng, nó rất hay quấy khóc. Lúc đó thì đầu ta chắc to bằng cái đấu quá."
    "Hừ, giờ chàng mới biết phiền toái hả? Tiểu quỷ háo sắc như chàng sao lúc trước câu dẫn cô nương lớn nhỏ lại không nghĩ tới chuyện này vậy."
    Tây Môn Đình Đình mỉm cười rồi điểm nhẹ một cái trên trán Lăng Phong nói: "Tự gây nghiệt, giờ sống không nổi, chàng còn trách ai nữa."
    Chúng nữ đều bật cười vui vẻ, Lăng Phong cũng cười hì hì, lơ đễnh nói: "Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu."
    Nam Cung Vân cười duyên dáng nói: "Chàng đúng là một tiểu quỷ háo sắc mà."
    "Đình Đình, nàng không nên suốt ngày cứ nhắc đến tiểu quỷ háo sắc, đại quỷ háo sắc. Coi chừng sau này lại sinh ra một tiểu tử háo sắc thì lúc đó nàng muốn khóc cũng khóc không được cho coi."
    Lăng Phong cười đùa trêu trọc, chúng nữ nghe Lăng Phong nói chuyện thú vị như vậy đều lớn tiếng cười rất vui vẻ.
    "Phi, thiếp còn chưa nói muốn sinh con cho chàng mà."
    Tây Môn Đình Đình kiều mị liếc nhìn Kiều Phong nói: "Nếu nói thiếp muốn sinh con, thì cũng là muốn sinh một tiểu công chúa chứ chắc chắn không muốn sinh một tiểu quỷ háo sắc giống cha nó đâu."
    "Tiểu công chúa cũng không tồi nha, Đình Đình của chúng ta xinh đẹp như thế này, sinh ra cục cưng nhất định là một tiểu mũ nhân rồi."
    Lăng Phong cười hì hì nói.
    "Ai" Tây Môn Đình Đình cười duyên nói: "Coi như chàng còn biết thức thời, thiếp hôm nay đại nhân, đại lượng không chấp nhất với chàng.."
    Nam Cung Vân đỏ mặt hỏi: "Tướng công, chàng thích con trai hơn hay con gái hơn?". Chúng nữ nghe Nam Cung Vân hỏi đến vấn đề này cũng ngưng đùa giỡn, giỏng tai lắng nghe.
    Lăng Phong cười nói: "Vân nhi, trước tiên nàng hãy nói cho ta biết nàng có nguyện ý sinh con cho ta không đã, sau đó ta sẽ cho nàng biết câu trả lời có được hay không?"
    "Thiếp… thiếp"
    Nam Cung Vân khuôn mặt đỏ bừng, ngập ngừng định nói gì đó lại dừng lại. Đường Tư Tư bên cạnh thấy vậy vội vàng la lên: "Vân muội, muội còn do dự gì nữa, nói cho tướng công biết mau lên, chúng ta cũng muốn nghe chàng trả lời như thế nào đây."
    Nam Cung Vân bị thúc giục vừa nóng nảy vừa xấu hổ đáp: "Tỷ gấp thì tỷ tự mình hỏi chàng đi sao phải giục muội." Đường Tư Tư bị nàng phản kích lại, cũng bị bất ngờ, mắc cỡ đỏ mặt nói: "Nói thì nói, tỷ muội chúng ta có ai không muốn vì tướng công sinh con đâu. Tướng công, bây giờ chàng có thể cho chúng thiếp biết đáp án được chưa?"
    "Tư Tư, điều kiện này của ta chỉ có hiệu lực với Vân nhi thôi, không tính với nàng nha."
    Lăng Phong cười nói, khó có được cơ hội trêu trọc Nam Cung Vân, lần này mỡ dâng miệng mèo, nếu Lăng Phong không trêu trọc nàng một phen chẳng phải là uổng phí cơ hội tốt hay sao. Chúng nữ nghe Lăng Phong nói vậy cũng biết là Lăng Phong cố tình trêu trọc Nam Cung Vân nên cũng liền hùa theo rất náo nhiệt làm Nam Cung Vân càng ngượng ngùng hơn.
    "Vân tỷ, tỷ trả lời đi, mọi người đều đang chờ tỷ nè."
    Ngay cả Công Tôn Ngọc Chân, Nam Cung Tình cũng vào hùa trêu trọc Nam Cung Vân.
    "Được lắm, ngay cả các người cũng bắt nạt ta, vậy ta nhất định không nói."
    Nam Cung Vân bị trêu trọc nhiều quá cũng nổi tính trẻ con đùa bỡn lại. Đã lâu lắm rồi không thấy Nam Cung Vân làm nũng như vậy, tuy nhiên trông nàng lại càng khả ái, đáng yêu hơn.
    "Vân tỷ, xin tỷ rủ lòng thương xót trả lời tướng công đi, chúng tỷ muội đều muốn biết đáp án, chẳng nhẽ tỷ không muốn biết hay sao?" Công Tôn Ngọc Chân, Nam Cung Tình quấn lấy Nam Cung Vân làm nũng.
    Trước sự tấn công dồn dập của chúng tỷ muội, Nam Cung Vân đành phải giơ tay chịu thua: "Ta đầu hàng, ta đầu hàng, ta sợ các muội rồi.". Nói rồi nàng đỏ mặt kéo tay Lăng Phong, vẻ mặt có chút u oán nói: "Chàng chỉ biết ăn hiếp Vân nhi thôi, chàng khi dễ người ta. Rõ ràng là chàng đã biết câu trả lời rồi mà còn ép người ta nói ra miệng nữa. Đàn ông các chàng ai cũng bá đạo cả."
    "Ai bảo chúng ta đều si mê tướng công nên chàng càng được thế làm tới chứ sao."
    Tây Môn Đình Đình nằm trong lòng Lăng Phong ngẩng đầu cười nói: "Nam Cung Vân, chúng ta nhường một chân tướng công cho muội, muội tới đây ngồi một chút cho bớt giận nào" nói rồi lôi kéo Nam Cung Vân ngồi lên đùi Lăng Phong.
    "Ai dà" Lăng Phong hai tay ôm Nam Cung Vân, Nam Cung Vân vẫn còn có chút xấu hổ, nàng ngồi lên đùi Lăng Phong rồi ngã vào trong lòng Lăng Phong. Lăng Phong hôn nàng một cái rồi khẽ nói: "Vân nhi, đừng giận nữa nhé."
    Nam Cung Vân cắn nhẹ lên lỗ tai của Lăng Phong một cái rồi nói: "Thiếp sợ đại sắc lang như chàng rồi, cũng không biết kiếp trước thiếu nợ chàng cái gì mà kiếp này để chàng khi dễ như vậy. Giờ thiếp nói cho chàng biết, thiếp không muốn sinh con cho chàng đâu."
    Câu trả lời của Nam Cung Vân không những khiến Lăng Phong ngẩn ngơ mà toàn bộ mọi người ở đó đều sững sờ. Tất cả đều quá bất ngờ. Thấy vẻ mặt của Lăng Phong như vậy, Nam Cung Vân bật cười duyên dáng nói khẻ bên tai Lăng Phong: "Ngốc tử, lừa gạt chàng thôi, có nữ nhân nào lại không muốn vì nam nhân của mình mà sinh con đâu. Vân nhi nhất định vì chàng mà sinh cục cưng."
    "Giỏi lắm, dám trêu trọc ta hả, xem ta trừng phạt nàng như thế nào!"
    Chỉ nghe tiếng Nam Cung Vân hoảng hốt kêu lên, thì ra miệng Lăng Phong đã sớm bịt kín đôi môi anh đào nhỏ nhắn của nàng rồi. Có lẽ vì chưa có thói quen thân mật với Lăng Phong trước mặt bao nhiêu người nên lúc bắt đầu Nam Cung Vân còn cố gắng giãy dụa, nhưng dần dần thân thể mềm mại của nàng đã bị Lăng Phong ôm thật chặt trong Hệ thống cấm nói bậyg ngực, không thể động đậy chút nào. Nam Cung Vân rất nhanh thả lỏng, chìm đắm trong nụ hôn nóng bóng của Lăng Phong, đôi vòng tay ngọc không biết từ lúc nào đã ôn nhu choàng lên cổ Lăng Phong.
    "Khụ khụ, thiếp nói với hai vị thế này, không phải thiếp muốn quấy rầy hai vị thân mật với nhau. Nhưng thật sự là mọi người chúng thiếp đều đang chờ đợi đại sắc lang tướng công đưa ra đáp câu trả lời. Vân tỷ, nếu có chỗ nào đắc tội mong tỷ lượng thứ cho."
    Tiếng của Mộ Dung Thanh Thanh đột nhiên vang lên không đúng lúc bên tai Lăng Phong, Nam Cung Vân như ở trong mộng bừng tỉnh vội đẩy Lăng Phong ra, khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ vùi đầu vào trong ngực Lăng Phong không dám ngẩng lên nhìn mọi người xung quanh. Trong lòng nàng lúc này đang mắng thầm Mộ Dung Thanh Thanh là một tiểu quỷ ranh mãnh, tinh nghịch.
    "Tướng công, nước miếng của Vân tỷ nhất định là rất thơm ngọt, giờ chàng có thể cho chúng thiếp biết đáp án được chưa."
    Mộ Dung Thanh Thanh xem ra cũng bị ảnh hưởng bởi Lăng Phong nên giờ cũng thích đùa giỡn. Nếu trước kia tuyệt đối nàng đã không nói ra những lời như vậy. Thật đúng như câu gần mực thì đen gần đèn thì rạng.
    "Thanh Thanh, muội thật quá đáng, muội cứ chờ đấy… Xem tỷ sau này làm sau trị muội". Nam Cung Vân trốn trong Hệ thống cấm nói bậyg ngực của Lăng Phong xấu hổ không chịu nổi, la lên.
    Mộ Dung Thanh Thanh dường như không thèm để ý đến thái độ của Lăng Phong, hì hì cười một tiếng rồi hướng tới Lăng Phong làm bộ mặt quỷ. Nhìn xung quanh một vòng, phát hiện thấy chúng nữ đang chăm chú nhìn mình, Lăng Phong có chút buồn cười nói: "Các nàng không cần khẩn trương như vậy. Thật giống như đối đầu với đại địch." Sau đó nghiêm mặt lại nói: "Thật ra đáp án của vấn đề này rất đơn giản, bất kể là trai hay gái ta cũng thích cả. Tuy nhiên nếu phải chọn lựa thì ta thích con gái hơn một chút."
    "Tại sao?"
    Nam Cung Vân đang nằm trong ngực Lăng Phong cũng ngẩng đầu lên, mặc dù mặt nàng vẫn còn hồng hồng, nhưng rõ ràng là tính tò mò vẫn thắng sự xấu hổ. Chúng nữ cũng có chút không lý giải được. Bởi vì ở thời đại này quan niệm trọng nam khinh nữ vẫn còn nặng nề, địa vị của đàn ông & đàn bà có sự khác biệt rất lớn. Nữ nhân căn bản chỉ là làm cảnh cho nam nhân. Trong những gia đình quý tộc, đàn ông có thể có rất nhiều vợ nhưng người phụ nữ nào sinh được con trai thì địa vị sẽ thay đổi hẳn. Đây chính là "Mẹ vinh nhờ con". Chính vì vậy nên người đàn bà luôn hi vọng mình sẽ sinh được con trai. Chính vì vậy khi mà thấy người đàn ông của mình thích con gái hơn con trai cũng là nguyên nhân khiến chúng nữ cảm thấy kỳ quái.
    "Đúng vậy, tướng công. Tại sao chàng thích con gái hơn?"
    Nam Cung Tình cũng không nhịn được vội hỏi: "Đàn ông ai cũng thích con trai hơn, tại sao chàng lại không như vậy?"
    "Mọi người cứ suy nghĩ phức tạp, thực ra vấn đề rất đơn giản. Các nàng ai cũng xinh đẹp như vậy, nên ta rất muốn biết con gái do các nàng sinh ra có phải cũng xinh đẹp như vậy hay không? Con gái cũng gần gũi với cha hơn, chính vì thế ta thích con gái nhiều hơn một chút."
    Lăng Phong cười cười giải thích, tuy nhiên trong lời nói của Lăng Phong có vài phần trêu trọc.
    "Chàng đúng là tham lam."
    Tây Môn Đình Đình cười cười rồi điểm nhẹ vào trán Lăng Phong nói: "Ngay cả sinh con trai hay con gái cũng so đo như thế. Thiếp thật phục chàng."
    Chúng nữ tất cả đều cười vui vẻ, tâm tình các nàng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bởi vì các nàng thấy Lăng Phong không giống những người đàn ông khác. Không quản các nàng sinh con trai hay con gái Lăng Phong cũng sẽ vẫn yêu thương các nàng. Suy nghĩ giống Lăng Phong không phải là không có nhưng tuyệt đối chỉ là số ít.
    Khó có dịp chúng nữ tụ tập đông đủ như vậy, hơn nữa lại rất vui vẻ. Lăng Phong dĩ nhiên không thể bỏ qua cơ hội như thế này, trái ôm, phải ấp vô cùng sung sướng. Chúng nữ cũng cùng nhau cười đùa hỉ hả, hết sức vui vẻ.

    (Hết Chương 282 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 283 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #282
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 282) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 282: Ân ái cuồng triều



    Tiệc rượu buổi tối, chúng nữ giống như là đã sớm thương lượng với nhau, biến Lăng Phong cùng Công Tôn Ngọc Chân thành mục tiêu tấn công. Lăng Phong mặt dầy đã sớm quen với những việc như vậy, còn Công Tôn Ngọc Chân tuy tính tình cũng có phần cởi mở nhưng trong tình huống đối mặt với chúng nữ thay nhau tấn công thì có chút không quen. Người này thì nói tân nương tử, ta mời ngươi một ly, người kia lại nói, tân nương tử, chúc mừng ngươi vậy, dồn dập như vậy, thật là làm cho nàng ăn không tiêu.
    Thấy Công Tôn Ngọc Chân chống đỡ không nổi, Lăng Phong đành phải đứng rat hay nàng lên tiếng :" Ta nói các nàng tỷ tỷ mặt dạn mày dày này , cần phải biết điểm dừng a, nếu đem Chân nhi chuốc cho quá chén như vậy, không thấy xấu hổ hay sao?"
    " Ôi, tướng công đau lòng a. Vừa có người mới liền vứt người cũ đằng sau". Tây Môn Đình Đình yêu kiều cười nói, chúng nữ nghe thế đều che miệng cười, không ngờ Mộ Dung Thanh Thanh còn bồi thêm một câu, khiến chúng nữ càng cười lớn hơn :" Tướng công, chúng ta đây chính là muốn tốt cho ngươi, không ngờ ngươi lại không nhìn ra được lòng tốt của bọn ta. Bọn ta đem Ngọc Chân chuốc say không phải để tên sắc lang như ngươi có thể dễ dàng hành sự hơn hay sao? Tỷ muội các ngươi nói có phải không?"
    Thẩm Nhạn Băng, Từ Diễm Quân, Tần Thục Phân, Đường Tư Tư, Nam Cung Vân, Tây Môn Đình Đình, Nam Cung Tình một đám người nghe thế xém chút nữa đem các thứ đang ăn trong miệng phun ra. Còn đám Xuân Cầm, Hạ Kỳ thì cười sặc sụa. Lục Phỉ Nhi thì cười đến ôm bụng, ngã vào trong lòng Lâm Lam vừa cười vừa kêu má ơi.
    Đỗ Chỉ Lan, Quý Nhược Lan lại càng cười đến thở không ra hơi, còn Lăng Phong thì vỗ tay rồi lại dậm chân, dở khóc dở cười hướng Mộ Dung Thanh Thanh cúi đầu, bộ dáng cực kì khoa trương, trào tiếu nói :" Thanh Thanh a Thanh Thanh, tướng công ta cam bái hạ phong, thật sự là phục ngươi rồi, cam nguyện xếp thứ hai a, cam tâm tình nguyện làm cây lựu mọc dưới váy nàng a"
    Đỗ Chỉ Lan, Quý Nhược Lan, cùng các nàng khác cũng nhịn không được phun ra một miệng rượu, Từ Tử San ôm Tống Ngọc Chi cười đến nước mắt chảy cả ra:" Tướng công, ta thật sự là phục các ngươi a, ngươi cùng Thanh Thanh thật đúng là kỳ phùng địch thủ, thật là một đôi trời sanh. Quả thực chính là một đôi dở hơi ! "
    " Ngọc Chi tỷ, đa tạ ngươi đã khích lệ, bất quá ta thấy phải chỉnh sửa một chút, ta nghĩ phải nói là trời sinh một đôi gian phu dâm phụ mới thỏa đáng a ".Lăng Phong vừa cười vừa nói.
    Chúng nữ nhất tề muốn phun rượu ra, đỏ bừng mặt nói :" Muốn chết, khó nghe như vậy mà cũng dám nói ra, tỷ muội nói xem, chúng ta làm thế nào thu thập hắn đây? Các tỷ muội, đồng lòng, lên !". Mộ Dung Thanh Thanh một tiếng hiệu lệnh, chúng nữ liền nhất tề hướng Lăng Phong mà bổ nhào qua
    "Cứu mạng a, !!". Lăng Phong thấy tình thế không ổn liền nhanh chân bỏ chạy, đáng tiếc là đã bị chúng nữ bao vây tứ phía :" Muốn chạy a ! Không dễ dàng như vậy, bọn tỷ muội, lên !".
    Oa, thật sự là khủng bố a, chúng nữ đem Lăng Phong đánh té trên mặt đất, lại nắm, lại chuyền, lại cắn, Lăng Phong đương nhiên cũng không ngồi chờ chết, nhân cơ hội sờ mó song phong của chúng nữ, đánh lén bọn họ, liền khiến cho chúng nữ một trận kinh hô, tất nhiên hắn cũng bị chúng nữ trừng phạt không ít
    Lăng Phong hét lên một tiếng, chúng nữ cũng đều có chút sái ý, thừa dịp này, mọi người nháo thành nhất đoàn, nằm khắp trên mặt đất, làm cho không gian nhất thời yên tĩnh lại. Chỉ thấy trên đất cả một đám người nằm thở phì phò, quần áo đều không chỉnh tệ. Mà tội nhất lại là Lăng Phong, quần áo đều bị xé rách toang, trên thân chỉ còn lại áo rách quần manh, trên ngực toàn là vết trảo và dấu môi son
    Lăng Phong vừa thở gấp vừa ôm lấy Mộ Dung Thanh Thanh. Hung hăng hôn nàng một cái, sau đó nói :" Thanh Thanh, hiện tại ngươi đã hài lòng chưa? "
    "Hừ, cứ như vậy đơn giản mà bỏ qua cho ngươi sao? "
    Mộ Dung Thanh Thanh kiều mị nhăn mũi, thở gấp nói :" Chúng ta sẽ chậm rãi mà toan tính, ngươi cứ đợi đó đi "
    " Má ơi, một mạng của ta như thế nào mà khổ như vậy a? ". Lăng Phong kêu khổ hét lên.
    Mộ Dung Thanh Thanh cười nói :" Xì, con ngoan của ta, kêu mẹ có chuyện gì?". Xem ra trước kia Lăng Phong hắn thật đã quá coi thường nàng, không nghĩ tới nàng cũng diễn hay như vậy. Đáng tiếc nàng lại đụng phải Lăng Phong, há hắn lại có thể ngồi không sao?
    "Mẹ, ta đói bụng rồi, ta muốn bú sữa". Lăng Phong vừa nói vừa si ngốc nhìn đôi gò bồng đào của Mộ Dung Thanh Thanh, đồng thời đưa tay cởi nút thắt áo nơi ngực nàng. Mộ Dung Thanh Thanh liền bị hù cho nhảy dựng, mặt mày đỏ ửng. Chúng nữ thấy cảnh này, nhịn không được lại cười lên ha hả. " Ai da!". Lăng Phong ở trong lòng âm thầm tức giận nói :" Gần mực thì đen a, những nữ hài tử này ở chung lâu như vậy, ngay cả cách cười ta đều học theo giống như đúc, thật là thất bại "
    Mộ Dung Thanh Thanh bị các nàng cười đến xấu hổ không thôi, vừa nhìn lên thấy đám người Tây Môn Đình Đình cười đến sặc sụa, liền lợi dụng đẩy sau lưng Tây Môn Đình Đình, hướng Lăng Phong đánh tới :" Nãi ở đây nè "
    Tây Môn Đình Đình bất ngờ không kịp phòng ngự, té nhào vào người Lăng Phong, vừa lúc Lăng Phong ngẩn đầu lên. " Nhé" một tiếng, một tiếng hôn môi vang lên thật lớn, lấn át cả tiếng cười của chúng nữ.
    Tây Môn Đình Đình trước thì ngẩn ngơ, tiếp theo liền đỏ bừng của khuôn mặt, sau đó là nhảy dựng lên truy đánh Mộ Dung Thanh Thanh, hai nàng như là hai con hồ điệp bay nhảy khắp nhà, cuối cùng là một người đứng thở dốc, một người nói không ra hơi, rốt cuộc Mộ Dung Thanh Thanh phải cầu xin tha thứ thì cuộc rượt đuổi mới kết thúc
    Trải qua một phen cãi nhau, chúng nữ đều cười đến mỏi miệng, không còn một chút khí lực nào để cãi tiếp, đành phãi ngồi trên ghế mà nói chuyện vui, đương nhiên là hướng đến ba người Lăng Phong, Mộ Dung Thanh Thanh và Tây Môn Đình Đình mà trêu ghẹo
    Đêm dài, bữa tối muộn cũng đã xong, chúng nữ cười cũng đủ rồi, vui đùa cũng đủ rồi, Lăng Phong lại kéo chúng nữ tới đại phòng, các nàng đương nhiên không cam lòng yếu thế, toàn lực nghênh chiến. Một đêm này quả là trống trận rung trời, trời rung mây chuyển. Một cảnh sắc này, thật là khiến chon am nhân cả thiên hạ hâm mộ.
    Hôm nay trời tờ mờ sáng Lăng Phong đã tỉnh lại, thấy chúng nữ còn ngủ say liền không quấy rầy các nàng. Một mình mặc quần áo vào đến hoa viên hít thở không khí trong lành
    Bởi vì trời còn sớm, hoa viên phi thường thanh tĩnh, đến một bóng người cũng không có, hiển nhiên ai ai cũng mệt mỏi mà ngủ say. Phải nói là với cuộc sống đầy đủ như hiện nay, Lăng Phong rất ít khi dậy sớm như vậy
    Lăng Phong đi tới hoa viên, không nghĩ tới lại có người ở đây sớm hơn hắn. Lăng Phong liền kì quái hướng tiểu đình phía trong hoa viên mà đi đến. Thật không ngờ người ở đấy chính là mẫu thân của Liễu Thi Vân, Ngọc Thanh Thanh Nhân - La Ngọc Thanh. Nàng trước giờ đều thích sự thanh tĩnh cho nên mỗi sớm đều tại hoa viên mà tản bộ, dần dần đây cũng trở thành thói quen.
    Đi tới gần, chỉ thấy Ngọc Thanh phu nhân đang đứng ngắm hoa, tay cầm một cây tiểu đao, nàng mặc một thân trên dưới đều là màu trắng
    Ngọc Thanh phu nhân y phục phiêu động, thân thể theo hoa mà đung đưa. Lăng Phong như nhìn thấy một vị tiên nữ làm cho hoa tươi thất sắc, ánh dương ảm đạm. Kỳ thật một nữ nhân xinh đẹp, nếu chỉ nhìn bề ngoài, thì rất là nông cạn, hơn nữa nếu dễ dàng gặp thì cũng có thể sinh ra chán ghét. Nhưng một nữ nhân có nội hàm, có khí chất chỉ cần làm một chút cử chỉ nhẹ cũng có thể làm mê người như là mất tự nhiên, hoặc là hiền thục, hoặc là ôn nhu, tóm lại một nữ nhân như vậy thật là khiến nam nhân xúc động. Ngọc Thanh phu nhân chính là một nữ nhân như vậy
    Lăng Phong dừng bước, lẳng lặng thưởng thức, hắn vì có một nữ nhân như vậy mà kiêu ngạo, mà hạnh phúc. Đương nhiên cũng vì nàng mà lòng tràn đầy hưng phấn.
    Trời sinh Ngọc Thanh phu nhân dịu dàng , xinh đẹp rực rỡ, nay đứng trong nắng sớm càng them diễm lệ vô cùng. Nhìn y phục nàng không ngừng tung bay theo nhẹ nhàng theo làng gió, Lăng Phong liền thấy nhiệt huyết như sôi trào, hắn ko dằn lòng được mà đi tới.
    Lăng Phong nhẹ nhàng đến phía sau Ngọc Thanh phu nhân, vì muốn làm cho nàng kinh hỉ nên nhẹ nhàng đến phía sau ôm chầm lấy nàng, nói :" Ngọc Thanh, nàng thật là đẹp nha, cùng tiên nữ trên trời giống nhau a"
    Ngọc Thanh phu nhân liền cả kinh, ngay sau đó cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của Lăng Phong truyền đến, trong lòng lại dâng lên một trận kinh hỉ, quay đầu lại đưa tay vuốt nhẹ khuôn mặt của hắn, cười nói :" Ngươi nha, lúc nào cũng có thể làm người khác cảm thấy cao hứng, ngươi đã gặp qua tiên nữ sao? Làm sao biết ta cùng tiên nữ đều giống nhau, vừa gặp liền nói lung tung! ". Ngọc Thanh phu nhân bị Lăng Phong ôm hôn liền giựt mình tỉnh lại. Hai tay hắn ôm lấy eo của nàng, đem nàng đặt trên người mình. Ngọc Thanh phu nhân thuận thế đem người dựa vào hắn. Lăng Phong một bàn tay vẫn ôm lấy eo nhỏ của nàng, một bàn tay đã theo vạt áo mò vào thánh nữ phong của nàng, xoa nhẹ nói :"Ai bảo là ta chưa thấy qua, nương tử, ngươi không phải là tiểu tiên nữ của ta hay sao? "
    Ngọc Thanh phu nhân quay đầu lườm hắn một cái, nhẹ nhàng nói :" Mồm mép láu lỉnh, tốt lắm, không cần phải ôm ta sờ loạn như thế, ngươi đi ăn cơm đi, ta còn muốn tỉa những khóm hoa này một chút, mấy ngày không cắt tỉa, chúng đều cao hơn"
    " Việc đó để hạ nhân làm sẽ tốt hơn". Lăng Phong không để ý tới lời nói của nàng, ngược lại đem nàng ôm chặt hơn, hai tay dùng sức xoa nắn song phong của nàng, nói :"Ngọc Thanh, ta hiện tại lại không muốn ăn cơm, ta thấy, cùng tiểu tiên nữ ở cùng một chỗ tốt hơn rất nhiều a "
    Ngọc Thanh phu nhân yêu kiều ồ lên :" Có cái gì đẹp, ngươi không phải mỗi ngày đều nhìn à, không lẽ còn xem ko đủ "
    Lăng Phong thấy Ngọc Thanh phu nhân ngoài miệng mặc dù nói như vậy, nhưng chính là không có phản đối, liền không nói thêm lời nào, đem nàng chuyển sang ôm ngang. Ngọc Thanh phu nhân đã biết tính của Lăng Phong, hơn nữa ở trước mặt mọi người La Ngọc Thanh rất ít khi tham gia cùng bọn hắn cho nên thời gian được hắn sủng ái rất ít, giờ phút này bốn bế vắng lặng, nàng liền vòng hai tay ôm cổ Lăng Phong, ôn nhu dựa vào ngực hắn, tùy ý cho hắn ôm lấy. Lúc này nàng mới phát hiện Lăng Phong không có mặc đủ quần áo, liền tránh khỏi, trách cứ nói :" Tướng công, sáng sớm ngươi ra ngoài không có mặc đầy đủ, bị người ngoài nhìn thì làm sao đây?"
    Lăng Phong vẫn tỏ ra không có gì cố kị, chẳng những thế còn ôm nàng chặt hơn, hướng trong đình đi đến, nói :" Nương tử, ngươi thật sự là lo lắng quá mức, nhà chúng ta tường cao như vậy ngươi không phải không biết, hơn nữa bên ngoài còn có kỳ môn bát quái trận, ai có thể đi vào? Ngươi yên tâm đi !"
    Ngọc Thanh cũng không muốn cãi lời hắn, liền hiền thục dựa vào hắn, cũng không tránh né nữa, nàng nói :" Ngươi chỉ biết khi dễ người ta, trời lạnh như vậy, ngươi cũng nên mặc y phục vào, nếu không lỡ bệnh thì làm sao?"
    Lăng Phong cười hì hì nói :" Nương tử, ai bảo mị lực của ngươi quá lợi hại, ta vừa thấy được toàn than liền nóng lên, cho nên mới đem quần áo cởi ra, không tin, ngươi cứ sờ thử xem". Nói xong kéo tay Ngọc Thanh phu nhân đặt lên trường thương đã vươn thẳng lên
    Ngọc Thanh phu nhân ngọc thủ vừa nắm lấy trường thương của hắn, liền cười mắng :" Ngươi chỉ biết khi dễ nhân gia, bây giờ là buổi sáng, làm như vậy có điểm không nên a"
    Lăng Phong đem Ngọc Thanh phu nhân đặt ngồi ở trên bàn. Ngọc Thanh có chút kì quái nói :" Tướng công, ngươi đặt ta ngồi chỗ này làm cái gì?"
    Lăng Phong nắm tay nàng, nói :" Ta phải ở nơi này hưởng thụ tiểu tiên nữ mới được a". Nói xong liền động thủ đem làn váy vén cao lên đến eo, bên trong liền lộ ra khố nhỏ màu hồng. Ngọc Thanh bây giờ mới biết Lăng Phong muốn tại nơi đây hảo hảo sủng ái nàng
    Lăng Phong cúi xuống, dùng mũi ngửi lấy tiểu khố của nàng, miệng nói :" Nha, nương tử, nơi này của nàng thật là thơm a, làm cho nước miếng của ta nhịn không được liền chảy ra"
    Ngọc Thanh phu nhân đỏ bừng cả khuôn mặt, dùng tay gõ lên đầu hắn một cái, trách mắng :" Chán ghét, muốn ăn đòn !"
    Lăng Phong làm như không nghe thấy, đưa tay kéo tiểu khố của nàng xuống. Ngọc Thanh phu nhân cũng thuận theo hắn mà nhấc chân, giúp hắn thuận lợi cởi tiểu khố của nàng ra.
    Một khe động mê nhân hiện ra trước mắt Lăng Phong, dù Lăng Phong không phải chưa từng thấy qua địa phương huyền bí này của Ngọc Thanh phu nhân, nhưng nó vẫn khiến cho hắn kích động không thôi, hắn liền đưa tay lên vuốt ve, tự đáy lòng nói :" Ngọc Thanh, nơi đó của nàng thật là thơm, hơn nữa lại rất mê người, ta rất thích!
    Tuy rằng không phải là lần đầu tiên nhưng nghe hắn nói như vậy nàng liền đỏ bừng mặt, lại gõ đầu hắn một cái, giọng xấu hổ nói :" Ngươi nói cái gì đấy, thật là chán ghét !"
    Đối với loại thẹn thùng này, Lăng Phong càng trở nên hưng phấn, hắn cuối đầu đem nhụy hoa kia ngậm lấy
    Ở chỗ sâu kia phát ra từng trận mùi thơm khiến cho hắn càng hưng phấn không thôi. Hắn thỉnh thoảng dùng sức cắn nhẹ một cái.
    Mỗi khi Lăng Phong cắn nhẹ, Ngọc Thanh phu nhân liền cảm thấy có một dòng nhiệt chạy khắp cơ thể làm cho nàng cũng hưng phấn. Cặp ngọc thố trắng như tuyết kép lấy đầu của Lăng Phong, hai tay vuốt tóc hắn, theo động tác liếm láp của hắn mà vặn vẹo, miệng mớm mớm nói :"
    Tướng công, ta muốn ngươi "
    Từng trận sảng khoái truyền đến, Ngọc Thanh phu nhân đột nhiên cảm thấy một trận hưng phấn thật lớn bất ngờ đánh đến, nàng càng thêm dùng sức kẹp lấy đầu hắn, miệng phát ra một trận rên rỉ sảng khoái
    Ngọc Thanh phu nhân chậm rãi theo sự hưng phấn tỉnh táo lại, nàng liền nhìn thấy trường thương của Lăng Phong lúc này đã là nhất trụ kinh thiên, mới ý thức được bây giờ đang bị dục hỏa dày vò. Trong lòng nàng liền tự trách mình chỉ nghĩ đến khoái hoạt của bản thân mà không để ý đến hắn. Nàng liền cúi người, hôn Lăng Phong một cái, ngượng ngùng nói :"
    Tướng công, thực xin lỗi, ta chỉ nghĩ đến dục vọng của bản thân, để ta bồi tội cho ngươi". Nói xong liền muốn trượt xuống dưới bàn
    Lăng Phong lại ôm lấy eo nhỏ của nàng ngăn lại, kéo nàng lên nói :" Hôm nay là ta hầu hạ nàng, nàng cứ ngồi đó mà hưởng thụ cho tốt "
    Ngọc Thanh phu nhân đỏ mặt nói :" Ai, không đứng đắn , chỉ nghĩ đến việc này !"
    Tuy nói vậy, nhưng nàng lại cúi đầu đỏ mặt chấp thuận
    Lăng Phong nhìn thấy mị thái thẹn thùng của nàng, hồn liền muốn bay đi, không kiềm được liền nâng cao trường thương, hướng âm động nàng mà đâm mạnh tới
    Không biết qua bao lâu, Lăng Phong gầm nhẹ một tiếng, phún xuất một trận, Ngọc Thanh phu nhân thì hồn đã sớm bay lên trời, như đi vào cõi thần tiên Thái Hư.
    Hai người ôm nhau thật chặt, đến lúc Lăng Phong cảm thấy bụng kêu rột rột, mới nhìn Ngọc Thanh phu nhân nói :" Nương tử, ta đã đói bụng rồi, chúng ta đi dùng cơm thôi "
    Ngọc Thanh phu nhân lúc này mới nghĩ tới Lăng Phong buổi sáng đến giờ đã ăn điểm tâm gì đâu, liền không khỏi đau lòng trách cứ nói :" Ngươi nha, sáng sớm cơm cũng không ăn, chỉ nghĩ biện pháp khi dễ người ta, bây giờ đã thấy đói bụng chưa? Còn không mau đứng lên !"
    Lăng Phong lưu luyến không nỡ nhưng cũng phải đứng lên, cùng nàng đi vào nhà dùng cơm, chúng nữ vẫn chưa dậy, cho dù dậy chắc cũng phải tắm rửa cùng trang điểm, bởi vậy cũng chỉ có hai người bọn hắn dùng điểm tâm.
    Lăng Phong ôm Ngọc Thanh đặt nàng ngồi trên đùi mình, hai thân thể gắt gao kết hợp. Ngọc Thanh như con chim nhỏ dựa vào ngực hắn, trong lòng cảm thấy ngọt ngào không thôi,. Hai người thâm tình không nói hết đút cho nhau ăn, vừa ăn lại vừa hôn môi. Vừa ăn cơm, hai người bọn hắn lại vừa kéo nhau đi lên đỉnh cao của dục vọng, hận không để đem ham muốn dục vọng toàn bộ cấp cho đối phương
    Ái dục cuồng triều không biết mệt mỏi, cùng nhau triền miên, đến một giây phút cũng luyến tiếc không muốn tách ra

    (Hết Chương 283 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 284 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #283
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 283) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 283: Đỗ Chỉ Lan bị thương



    " Tướng công,không hay rồi,Hoa Sơn Đàm Uyển Phượng đã đả thương Chỉ Lan" Lăng Phong đang ôm Ngọc Thanh phu nhân thưởng thức bữa ăn sáng,Bạch Lộ chạy từ bên ngoài vào nói.
    " Hoa Sơn Đàm Uyển Phượng" Lăng Phong đứng lên,hắn có vẻ tức giận khiến Ngọc Thanh phu nhân nhất thời cả kinh, Lăng Phong hỏi : " Rốt cuộc là có chuyện gì?Chỉ Lan ở đâu? Thương thế như thế nào?"
    Bạch Lộ nói : " Chỉ Lan đang ở trong phòng,Chu Thần Y đang xem thương thế cho nàng."
    Lăng Phong không nói hai lời,chạy tới phòng Đỗ Chỉ Lan. Bạch Lộ cùng Ngọc Thanh phu nhân đồng thời đi theo Lăng Phong.
    Đến gian phòng của Chỉ Lan,chỉ thấy nàng đang ở trạng thái nguy hiểm,nếu không phải Hoa Đà cho nàng ăn " Hoa Đà hoàn hồn đan" chỉ sợ nàng đã ô hô ai tai rồi. " Chu Thúc,thương thế Chỉ Lan thế nào?"
    Lăng Phong ân cần hỏi han.
    Hoa Đà nói với Lăng Phong : " Hiền chất,tính mạng Đỗ cô nương đã an toàn,bất quá vì nội thương rất nặng,kỳ kinh bát mạch cơ hồ bị chặt đứt toàn bộ,vì vậy nếu qua khỏi chỉ sợ võ công cũng mất hết a."
    " Ghê tởm" Lăng Phong phẫn hận nói : " Đàm Uyển Phượng, nàng lòng dạ độc ác như vậy sao?
    Hoa Đà nói : " Hiền chất,ta nghe nói cháu am hiểu thuật song tu,có lẽ vận dụng phương pháp này có thể khôi phục kỳ kinh bát mạch,nhưng phải cẩn thận sử dụng,hơn nữa phải đợi nội thương của nàng hoàn toàn khỏi hẳn mới sử dụng được."
    Lăng Phong cảm kích nói " Chu thúc,thật cảm ơn,Chỉ Lan có thể sống sót,tất cả là do thúc ban tặng."
    Hoa đà nói : " Nếu như không phải các nàng đưa về kịp,ta có bản lĩnh thông thiên mấy cũng vô lực hồi thiên a. Bất quá đây có thể chứng minh tất cả đêu có thiên mệnh. Tốt lắm,Đỗ cô nương hiện tại cần nghỉ ngơi,mọi người không quấy rầy,để cho nàng nghỉ ngơi thật tốt,thương thế của nàng cứ giao cho ta và Y Y."
    " Ân"
    Lăng phong gật đầu,đi tới trước giường,nhẹ nhàng hôn lên trán Đỗ Chỉ Lan nói : " Chỉ Lan,nàng cứ tĩnh dưỡng,thù này ta sẽ làm chủ cho nàng."
    Nói xong liền bảo mọi người đi ra.
    Ở đại sảnh, Lăng Phong hỏi Bạch Lộ quá trình Đàm Uyển Phượng đả thương Đỗ Chỉ Lan. Thì ra hôm nay,đội hộ vệ do Đỗ Chỉ Lan dẫn đầu,vào buổi sáng,Thẩm Nhạn Băng ở bếp bảo làm cơm,đột nhiên nhớ tới Lăng Phong thích ăn đậu hũ,cho nên muốn đi ra ngoài mua một chút,gặp Chỉ Lan,liền xung phong đi ra ngoài để cho Thẩm Nhạn Băng ở nhà.
    Đỗ Chỉ Lan mang theo Tố Phân,Tử Phượng đi cùng, vừa đi vừa nói chuyện giải sầu,thật không nghĩ đến chính là trên đường gặp đệ tử Hoa Sơn. Bọn chúng thấy Đỗ Chỉ Lan liền ngăn cản,ép hỏi vì sao Ngũ Tiên Giáo không rời khỏi Hàng Châu,rời khỏi võ lâm.
    Đỗ Chỉ Lan mặc dù lòng đầy căm phẫn nhưng không cãi vã với ai,chỉ nói bây giờ mình là người của Nam Cung thế gia,không phải của Ngũ Tiên Giáo. Không ngờ đệ tử Hoa Sơn lại vũ nhục,đừng tưởng có Nam Cung Vũ làm chỗ dựa.Nam Cung Vũ trên giang hồ...trước cưới Tây Môn Đình,xong lại cưới Đường Tư Tư,Mộ Dung Thanh Thanh,Công Tôn Ngọc Chân,hiện tại chứa chấp chúng nữ Ngũ Tiên Giáo,chẳng lẽ Ngũ Tiên Giáo dùng sắc đẹp câu dẫn Nam Cung Vũ? Đệ tử Hoa Sơn vũ nhục mình thế nào,Đỗ Chỉ Lan cũng có thể nhịn,nhưng vừa nghe đến vũ nhục Lăng Phong nàng không thể chịu được. Nhớ đến Lăng Phong bị bọn họ ép hại nhảy xuống vách núi,nàng tức giận rút kiếm chém tới.liền đánh cho mấy đệ tử Hoa Sơn tè ra quần. Hoa Sơn đệ tử vội vàng trở về,không nghĩ tới Diệp Tiểu Trình dẫn 10 người vẫn bị Đỗ Chỉ Lan, Tố phân,Tử Phượng ba người đánh bại.
    Lần này,phái Hoa Sơn kinh hãi,không nghĩ đến Đỗ Chỉ Lan lợi hại như thế.Đàm Uyển Phượng tự mình ra mặt.không nói hai lời,liền bạt kiếm. Đỗ Chỉ Lan biết được Ác phụ Đàm Uyển Phượng đưa tướng công vào chỗ chết,thù cũ hận mới hai người liền chém giết.Cuối cùng Đỗ Chỉ Lan không phải là đối thủ của Đàm Uyển Phượng,sau hơn 30 hiệp liền bị Đàm Uyển Phượng đả thương.
    Lăng Phong nghe xong trong lòng cực kỳ tức giận."
    Quả thực là khinh người quá đáng" dưới sự tức giận,tay vịn của ghế cũng bị Lăng Phong cho một chưởng nát bấy. Bạch Lộ nói : " Tướng công,chàng còn nhớ rõ ba ước định ban đầu không? Mặc dù chúng ta không có yêu cầu tướng công hoàng thành ba ước định,nhưng trong lòng chúng ta,hy vọng có thể cho chúng ta thực hiện nguyện vọng,Đàm Uyển Phượng không những là kẻ địch của Ngũ Tiên Giáo mà hơn nữa là cừu nhân của chàng.Nàng trước hết giết tướng công,sau là đại tỷ chúng ta,hiện tại là Chỉ Lan...thật sự là ghê tởm" Quý Nhược Lan tương đối bình tĩnh nói : " Tướng công bây giờ là người được giang hồ chú ý nhất,vì vậy không thể làm ra chuyện trái với đạo đức võ lâm,mặc dù muốn,cũng không để cho ai biết,cho nên chàng hãy nghĩ lại."
    Lăng Phong trong lòng tức giận nói : " Điểm này trong lòng ta rõ ràng,bất quá Bạch Tỷ nói đúng,không thể bỏ qua cho Đàm Uyển Phượng,trong lòng ta đã có chủ ý" Ngọc Thanh phu nhân sợ lăng Phong xúc động làm sai,liền khuyên lơn nói : " Tướng công,thiếp biết tâm tình chàng bây giờ,nhưng mọi sự không thể quá tốt,hi vọng lưu lại đường lui,bởi vì lùi một bước là trời cao biển rộng."
    Lăng Phong gật đầu nói : " Yên tâm đi,chuyện này sẽ không nhiều người biết,hơn nữa ta muốn dùng phương pháp hèn hạ nhất để đối phó với nàng ta,làm cho nàng ta sống không được chết không xong."
    Lăng Phong nói đến đây,vận mệnh bi thảm của Đàm Uyển Phượng không thể thay đổi rồi.
    Chạng vạng,ngày 10 tháng tư.
    Trời chiều khá tốt,đã gần đến hoàng hôn.
    Đàm Uyển Phượng một mình từ thích quán phái Hoa Sơn Hàng Châu đi ra,theo trời chiều sải bước về phía trước,chuyện tình hôm nay giết chết Đỗ Chỉ Lan,nàng đã nghĩ cho dù Hoa Đà sống lại Đỗ Chỉ Lan cũng không thể sống sót. Vì thế nội tâm nàng có chút bất an,mặc dù ở trước mặt chúng đệ tử nàng không có biểu hiện ra.
    Tà ma ngoại đạo.giang hồ bại hoại,ác bá đếm không hết,nhưng nàng chưa bao giờ vì vậy mà cảm thấy bất an,tính ra,đây là lần thứ hai giết người mà nàng cảm thấy đau lòng,lần đầu tiên chính là Lăng Phong.
    Chuyện ngày hôm nay làm cho nàng nhớ lại Lăng Phong.anh tuấn,thông minh,lại có chút xảo quyệt.Nhưng hết lần này đến lần khác lại là tự nàng đưa đến vực sâu vạn trượng.nhưng không thể làm cho nàng chịu được,Lăng Phong tại sao có thể yêu sư nương,hơn nữa còn làm truyện cẩu thả,nghĩ tới đây nàng càng thêm hận.Nhưng trong một khắc "
    giết chết" Lăng Phong trong lòng nàng lại mất mác vô tận. kể từ khi Lăng Phong chết,lúc trước đã rất ít nói chuyện,nay laị càng thêm lạnh như băng,trầm mặc ít nói,bất cầu ngôn tiếu. Sư muội Tạ Tâm Lam,Lục Phỉ Nhi thì rời đi,sư thúc quy ẩn,sư nương ở Ngọc Nữ Phong. Hoa Sơn thường ngày không có sinh khí nay lại trở nên hoang vắng,lạnh lẽo làm cho người ta sợ hãi.Lạnh hơn người chỉ có thể là Đàm Uyển Phượng.
    Sau khi Lăng Phong " chết" Đàm Uyển Phượng nghiễm nhiên thành đại chưởng môn,Lục Thanh Phong ủy thác cho nàng trách nhiệm nặng nề,vượt xa Lục Thừa Thiên. ở phái Hoa Sơn vô luận người nào nhìn thấy nàng,cũng đều lộ ra mấy phần tôn kính và sợ hãi.Nghe nói số người chết trong một năm trên tay Đàm Uyển Phượng so với người xông xáo giang hồ năm năm còn lớn gấp đôi.
    Tựa hồ chỉ có giết người nàng mới có thể giải tỏa nội tâm.
    Tới Hàng Châu,mỗi ngày nàng đều đi trên con đường này,bởi vì cuối đường là Lăng Phủ đã bị đốt.Ngày xưa Giang Nam đệ nhất phú Lăng gia là nhà Lăng Phong.Dưới trời chiều,Lăng gia tan hoang lại càng thêm vẻ thê lương.Đàm Uyển Phượng có thói quen mỗi đêm đều đến nơi này một chút,lúc nào nàng cũng đi một mình,không cho ai đi theo,bởi vì nàng khó có được một ít thanh tĩnh.
    Mặt trời lặn dần về phía tây,mặc dù sắp qua mùa xuân nhưng gió đêm vẫn mang một hương lành lạnh. Loại rét này còn mang theo sát khí,đã có kinh nghiệm nhiều cho nên Đàm Uyển Phượng cảm nhận ra ngay,nàng đột nhiên dừng bước,tay nắm lấy chuôi kiếm,lỗ tai nghe thanh âm từ phương xa truyền đến.
    Đường Đàm Uyển Phượng đi rất hẹp,hai bên cửa hàng đã đóng cửa. nhưng lúc này ở giữa hai bên gian hàng,đột nhiên có hai cỗ xe ngựa lao ra,ngăn nàng khỏi con đường phía trước, nóc xe ngựa đột nhiên bay lên,mỗi cỗ xe ngựa có chừng mười đại hán áo đen,mỗi người cầm một cánh cung,dây cung đều đã kéo căng,tên đã ở trên dây.
    Loại ám sát này trên giang hồ có rất nhiều.Đàm Uyển Phượng không một chút sợ hãi.
    "
    Phá…" dây cung vang lên,tên như châu chấu bắn ra.
    Đàm Uyển Phượng đứng ở giữa đường,nếu cứ đứng như vậy khó tránh khỏi bị tên bắn xuyên tim.
    Ai ngờ trong một sát na,Đàm Uyển Phượng vung trường kiếm trong tay lên,đột nhiên vang lên tiếng gió,thanh quang chợt lóe.
    " rầm rầm rầm…" vô số mũi tên bị nàng chém rớt,mũi tên không ngừng rơi xuống,đều bị chặt thành hai đoạn,mưa tên rơi hết ở bên cạnh Đàm Uyển Phượng.
    Đã bắn lượt mũi tên đầu tiên,cung thủ cần xuất ra mũi tên thứ hai,lắp tên kéo cung???..." lên…" Đàm Uyển Phượng khẽ kêu lấy hai ngọn phi đao phi thẳng tới hai tên cung thủ. Nhóm cung thủ đang muốn lắp mũi tên thứ hai chỉ nghe " nhảy nhảy nhảy…" liên tiếp vang lên,36 cây trường cung đồng thời bị hai đạo thanh quang đánh gãy.
    Võ công như thế, Đàm Uyển Phượng xứng là nữ hiệp lợi hại nhất! Nội lực kinh người,cung thủ vây cồn sắc mặt đều biến sắc,đột nhiên tất cả đều tung mình nhảy xuống xe,chui vào các khe phố.Đàm Uyển Phượng cũng không có đuổi theo.
    Những người này Đàm Uyển Phượng không xem là đối thủ,không xứng đáng để nàng xuất thủ.hơn nữa những người này chủ yếu là đến dò xét,cũng không phải địch nhân chân chính.
    Đàm Uyển Phượng trầm giọng nói
    "
    Các vị cứ đi từ từ,trở về nói với chủ nhân của các ngươi,một ngày nào đó ta sẽ đi tìm hắn."
    Lời nói của nàng băng lạnh tràn đầy. Đàm Uyển Phượng tiếp tục tản bộ,giống như truyện vừa rồi chưa có phát sinh.
    Đi tới khúc cua,đến một nhà hàng bán trà,mỗi ngày Đàm Uyển Phượng đều dừng lại ở chỗ này ăn một ít điểm tâm rồi mới rời đi.
    Quán trà không lớn,là một đôi vợ chồng già kinh doanh,chỉ có hai tiểu hoa kế.nhưng nơi này hoàn cảnh ưu trĩ,đủ thanh tĩnh. Đàm Uyển Phượng rất thích nơi này.
    Hôm nay,Đàm Uyển Phượng như thường ngày ngồi xuống,vừa lúc đó có người la lên : " Người đâu,có người muốn giết ta." Trước mắt là một thiếu niên 15,16 tuổi chạy ở trên phố như điên,phía sau hai người sắc mặt hung sát dẫn người đuổi theo.
    Người đi trên đường tránh né vao hai bên hè,sợ không tránh kịp thì rước tai họa vào mình.
    Thiếu niên kia hoảng hốt chạy bừa,lọt vào quán trà,dùng sức mà chạy.Tiểu nhị chưa kịp phản ứng thì thiếu niên kia đã giống như một cơn gió chạy lên lầu hai, làm cho bàn ghế hai bên bị ngã hết
    Có hồ chỉ trong giây lát,hai người kia đã đuổi tới.hung thần ác sát nhìn bốn phía một phen,một trong hai người hét lớn : "
    Người đâu?"
    " Tỷ tỷ phía sau có người đuổi theo ta?"
    Thiếu niên kia thở hổn hển,trong mắt lộ vẻ hoảng sợ,hướng tới Đàm Uyển Phượng cầu cứu.
    Đàm Uyển Phượng cười, trong mắt thiếu niên kia,đột nhiên trong lòng sáng ngời,cả người không khỏi ngây dại,tuyệt sắc như thế trên trời dưới đất chỉ sợ không tìm ra người thứ hai,ở hạ phàm chỉ sợ không có ai là không động lòng trước dung nhan của nàng.

    (Hết Chương 283 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 284 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #284
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 284) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 284: Đàm Uyển Phượng gặp nạn



    Đàm Uyển Phượng khi thành thục thì phải nói là vô cùng mê người, trên khuôn mặt nàng, đôi mắt giống như ảo mộng, người nhìn vào luôn có cảm giác mắt nàng chứa một loại ẩn tình gì đó, kiều thần ôn nhu tựa như là mật đào, hai má phớt hồng, vai thon dài, hai cánh áo cùng song phong tựa như Phù Dung, luôn đọng lại trong tâm trí người khác. Nhất là trong bộ dáng ngạo nghễ đứng thẳng, địa phương ấy còn hấp dẫn người khác hơn nữa
    Bất quá phải nói, thật sự không có mấy người dám nhìn Đàm Uyển Phương một cách lộ liễu như vậy. Đơn giản là vì trên võ kiếm của nàng khắc hai chữ :" Hoa Sơn ". Chỉ cần suy nghĩ một chút cũng biết, phái Hoa Sơn ngoài Lục Thanh Phong là Minh chủ võ lâm thì chỉ còn Đàm Uyển Phương – thiên hạ đệ nhị mỹ nhân,hơn nữa còn là một mỹ nhân băng lãnh, thử hỏi ai dám trêu chọc
    Tên thiếu niên này ánh mắt nhìn Đàm Uyển Phương phải nói là tê dại, thấy nàng là một cao thủ nên mới hướng nàng cầu trợ
    Đàm Uyển Phương nhìn qua tên thiếu niên này một cái, mặc dù hắn áo quần rách mướp, đầu tóc rối bời nhưng mặt mày lại lộ ra một cổ anh khí, giống như làm người ta cảm thấy bị áp bách. Nếu không phải thấy hắn vội vàng hướng tới mình cầu cứu thì nàng còn tưởng rằng hắn là một vị võ lâm cao thủ
    Tên thiếu niên này cũng có cảm giác làm người ta thích, hơn nữa đôi mắt kia vừa nhìn liền làm cho người ta không quên được, nga, đúng rồi, rất giống Lăng Phong. Đàm Uyển Phượng hôm nay không tự chủ được đã nhớ đến Lăng Phong ba lần. Ở cái thời điểm tên thiếu niên này gọi nàng một tiếng tỷ tỷ làm nàng nhớ lại năm đó Lăng Phong cũng gọi mình là sư tỷ một cách thân thiết như vậy. Bởi vì thế, Đàm Uyển Phượng mới buông lỏng cảnh giác. Nàng bị chi phối bởi tình cảm như vậy thì việc rơi vào bẫy chỉ là vấn đề sớm muộn thôi !
    " Bọn họ tại sao lại đuổi theo ngươi ?".Đàm Uyển Phượng nhìn người thiếu niên hỏi, giọng nhẹ mà lạnh nhạt
    " Vừa rồi hai người bọn họ ở góc đường kia cướp tiền của một ông lão, ta thấy vậy liền hô to mấy tiếng, đem chuyện đó nói cho mọi người xung quanh nghe, kết quả hộ nổi giận đuổi theo ta"
    Thiếu niên nói đơn giản như thế, thời gian địa điểm cùng nhân vậy đều đầy đủ, hơn nữa khi nói cũng rất sợ hãi. Nhưng là chỉ cần cẩn thận siu nghĩ sẽ phát hiện bên trong có trăm ngàn chỗ hở. Chỉ là từ miệng một đứa bé đang hoảng sợ nói ra thật khiến cho người ta không thể hoài nghi, Đàm Uyển Phương lúc này cũng vậy, không biết vì sao lúc này nàng lại thiếu cẩn trọng như vậy
    " Ở chỗ này, đại ca, tìm được tên tiểu tử đó rồi "
    Lúc này, hai hán tử đã nhìn thấy đứa bé, một tên liền vung quyền đánh tới
    " Làm gì? ".Đàm Uyển Phương trong chớp mắt đã ngăn cản người hán tử kia
    " Ngươi là ai, chúng ta Tây Hồ Song Kiệt ở đây có việc, không liên hệ đến ngươi, tránh ra "
    Thấy Đàm Uyển Phượng trong tay cầm bảo kiếm, tên hán tử khi nói cũng cố kỵ vài phần
    "Hừ ! ".Đàm Uyển Phượng hừ lạnh một tiếng, Tây Hồ Song Kiệt là cái vật gì nàng căn bản ko để mắt tới. Nàng chỉ biết là thiếu niên này nhất định phải cứu
    Đàm Uyển Phương xoay người, mắt hạnh liếc sang, như nhiếp hồn đoạt phách, làm cho hai tên hán tử kia sửng sốt, cơ hồ quên đi mình định nói cái gì
    " Ba ba", Đàm Uyển Phượng hai ngón tay bắt thành kiếm chỉ, tại mỗi người trên mặt đánh một cái, tốc độ cực nhanh, hai tên hán tử chưa cảm ứng được gì, chỉ cảm thấy một cơn gió nhẹ thổi qua, chớp mắt đã trúng chiêu. Đàm Uyển Phương thật ra cũng không muốn đả thương người khác nên ra tay vẫn còn lưu tình
    " Đàn bà thúi, ngươi muốn gì đây? "
    Hai người lúc này mới hoàn hồn, đưa tay sờ trên mặt mình, phát hiện không có vết thương, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm
    Đàm Uyển Phượng giận đến run người, nhưng rất nhanh tĩnh tâm lại, nàng ngồi xuống ghế liếc bọn họ một cái, nói :" Nếu như mới vừa rồi là hai kiếm đâm vào cổ các ngươi, hiện tai các ngươi còn khả năng đứng ở đây nói chuyện sao? "
    " Đàn bà thúi, cọp không phát uy ngươi còn cho rằng chúng ta là con mèo bệnh, bọn ta đánh không lại ngươi chẳng lẽ không thể trốn sao?"
    Tây Hồ Song Kiệt cuối cùng nói ra một câu làm cho mọi người xung quanh cười sặc sụa, cuối cùng mặt mày xám xịt rời đi. Nữ nhân này so với bọn hắn không phải cùng một đẳng cấp
    " Tỷ tỷ, cám ơn ngươi"
    Tên thiếu niên kia đứng im từ nãy đến giờ, lúc này thấy nguy hiểm được giải trừ liền hưng phấn kêu lên :" Tỷ tỷ võ công thật là cao, mới vừa động thủ liền đem cái gì Tây Hồ Song Kiệt hù đến chạy té đái ra quần, thật sự so với hai con chuột giống nhau "
    " Được rồi, tiểu đệ ngươi thật là khoác lác ba hoa"
    Đàm Uyển Phượng cũng không khách sáo gọi hắn là tiểu đệ đệ. Lâu lắm rồi nàng mới vui vẻ như vậy, một năm nay nàng rất ít cười nói với người khác, không biết tại sao đối với thiếu niên này nàng có một loại cảm giác đăc biệt thân thiết
    " Thật mà, tỷ tỷ, chẳng những như thế vóc dáng tỷ cũng rất mê người. Tỷ có phải tiện nữ hạ phàm không?"
    Tên thiếu niên kia ánh mắt nóng bỏng nhìn nàng, trong ánh mắt tràn đầy sác thái ngưỡng mộ
    " Nói loạn cái gì, tỷ tỷ gặp qua nhiều người, chưa có ai nối chuyện khủng bố như vậy. Nhớ lấy, ta gọi là Đàm Uyển Phượng, ngươi có thể gọi là Đàm tỷ tỷ hoặc Phượng tỷ tỷ "
    Nữ nhân nào lại không thích người khác ca ngợi vẻ đẹp của mình, cho dù là tiên nữ siêu trần thoát tục cũng không ngoại lệ. Nàng nhìn thấy thiếu niên này, trong lòng hảo cảm cũng tăng lên vài phần. Nếu như lời nói như vậy là từ miệng một nam nhân nói là chính là đùa giỡn, ghê tởm, còn nếu là từ miệng một đứa hài tử nói ra thì lại khác, làm cho người ta tin đó là sự thật.
    " Đàm tỷ tỷ, sư phụ ngươi là người nào? "
    " Đàm tỷ tỷ, ngươi chưa lập gia đình sao?"
    " Đàm tỷ tỷ, phái Hoa Sơn …… ". Thiếu niên này rất hiếu kì, một hơi hỏi rất nhiều thức, bất quá Đàm Uyển Phượng đối với thiếu niên này cũng vui vẻ trả lời
    " Đàm tỷ tỷ, thật là rất cám ơn ngươi. Bữa cơm này để ta mời nha "
    Thiếu niên vừa nói vừa tự mình trên người kiếm tiền, không ngờ trên mặt lại lộ ra thần sắc khó xử, bởi vì trên người hắn vốn là không có tiền
    " Được rồi "
    Đàm Uyển Phượng nhìn bộ dạng quẫn bách của hắn cười nói :" Ngươi nếu đã gọi ta một tiếng tỷ tỷ, sao ta có thể để ngươi đãi được "
    " Đàm tỷ tỷ, ko được, hay là ta mời tỷ một chén trà nha, cổ nhân nó cói, thiên lý tống nga mao, lễ khinh cái gì cái gì trung "
    Thiếu niên càng thêm lung túng, hắn vừa nói vừa gãi đầu nhưng nghĩ mãi vẫn không nghĩ ra câu sau
    " Ha ha, ngươi thật là, câu đó là lễ khinh tình ý trọng , bất quá lại không phải dùng ở chỗ này, ngốc tử "
    Bất giác Đàm Uyển Phượng lại buông lỏng sự đề phòng thêm mấy lần, thiếu niên này thật sự đáng yêu a
    " Bất kể cái gì trọng cái gì không trọng, tóm lại là cám ơn Đàm tỷ tỷ "
    Thiếu niên kia rót một chén trà mời nàng, Đàm Uyển Phượng cũng nhanh chóng nhận lấy
    Người trong giang hồ luôn cẩn thận, không dễ dàng uống chén trà người khác đưa, đây là sự tình mà ai cũng biết. Đàm Uyển Phượng tất nhiên cũng biết điều này, nhưng nàng căn bản không có hoài nghi. Bởi vì thiếu niên này vẻ mặt rất thành khẩn, đánh chết nàng cũng không tin hắn sẽ đối với nàng mà hạ thủ
    " Được rồi đệ đệ, ta cũng nên đi rồi, sau này có duyên thì sẽ gặp lại "
    Đàm Uyển Phượng uống xong chén trà, đặt một thỏi bạc xuống bàn, chuyển người chuẩn bị rời
    " Tỷ tỷ, ngươi đi như vậy, vạn nhất hai tên vừa rồi lại tìm đến ta thì sao?".Thiếu niên đi theo sát nàng nói
    " Yên tâm, bọn hắn sớm đã sớm chạy xa rồi".Đàm Uyển Phượng cười nói, nhưng chính là không nỡ cự tuyệt
    Quả nhiên thiếu niên kia đoán không sai, hai tên hán tử kia đang đứng cách đó không xa nhìn quanh, chờ thiếu niên ra ngoài
    " Đàm tỷ tỷ ?".Thiếu niên thấp giọng hỏi
    " Không có chuyện gì !".Đàm Uyển Phượng cười nói, nhiều nhất là đuổi hai tên kia đi một lần nữa là được
    Nhưng là hai người này thấy Đàm Uyển Phượng lập tức rời đi, cũng không có bám theo nàng.
    " Đàm tỷ tỷ, làm sao đây? Bọn họ nhất định là chờ ngươi đi sau đó sẽ tìm ta".Thiếu niên lại một lần nữa lo lắng nói
    " Ta đây đưa ngươi về nhà, sao, tiểu đệ đệ, nhà ngươi ở đâu?".Đàm Uyển Phượng thấp giọng hỏi
    " Hay lắm, cám ơn Đàm tỷ tỷ ".Thiếu niên mừng rỡ như điên
    Xuyên qua một con đường, tiến vào trong hẻm nhỏ, ở một nơi rất vắng vẻ chính là một cái tiểu viện tử. Thiếu niên chỉ vào cái cửa nhỏ nói :" Thanh tỷ tỷ, đây chính là nhà ta"
    Nói xong hắn đẩy cửa tiến vào trong viện tử
    " Đệ đệ, ngươi đã về nhà, tỷ tỷ cũng nên đi rồi".Đàm Uyển Phương vừa nói vừa xoay người rời đi
    " Đàm tỷ tỷ !".Thiếu niên liền gọi một tiếng
    " Chuyện gì? "
    " Hay là tỷ vào nhà ngồi một chút, ta muốn hảo hảo cám ơn tỷ "
    Đàm Uyển Phượng có chút chần chờ
    " Đàm tỷ tỷ không nhận lời của đệ đệ này sao? "
    Thiếu niên trong lời nói có chút mất mác :" Ta từ nhỏ cha mẹ đã mất sớm, là đại thẩm kế bên nhà chiếu cố ta lớn lên, nơi này trước nay chỉ có một mình ta ở, tỷ tỷ vào chơi với ta một lát thôi ! "
    " Được rồi ! ".Đàm Uyển Phượng nhìn ánh mắt cầu khẩn, không đành lòng từ chối đành phải đi theo thiếu niên vào trong
    " Tỷ tỷ mời vào !".Thiếu niên hưng phấn dắt Đàm Uyển Phượng vào trong, ân cần đem cho nàng một cái ghế, dùng tay áo phủi đi bụi bặm phía trên.
    Đàm Uyển Phượng mỉm cười nói :" Đệ đệ, không cần phiền toái như vậy, ta một lát còn có chuyện, rất nhanh liền rời đi"
    " Phải không?".Thiếu niên trên mặt hiện ra vẻ thất vọng, nhưng mặt của hắn ngày càng trầm xuống, nhất thời lộ vẻ dữ tợn, thanh âm đột nhiên dương lãnh thành thục , hắn đứng lên nói :" Ngươi đã đến đây rồi thì đừng hy vọng từ đây đi ra ngoài "
    " Đệ đệ, ngươi …". Đàm Uyển Phương lúc này mới phát hiện thiếu niên kia nét mặt lấy lòng nàng đã bay đi đâu mất, thay vào đó là sự hưng phấn đắc ý, xem ra không phải là hài tử , có điều mặt hắn tại sao nhìn cũng chỉ thấy mới mười bảy tuổi?
    " Hoa Sơn Đàm Uyển Phượng, giang hồ gọi ngươi là Hoa Sơn Ngọc Phượng, nghe nói ngươi một chiêu có thể đâm ra mười tám kiếm. Ta nói có đúng không Đàm nữ hiệp?
    Thiếu niên tựa vào trên ghế không một chút kiêng kỵ đánh gia Đàm Uyển Phượng
    " Ngươi vừa rồi hoàn toàn là gạt ta?"
    Đàm Uyển Phượng chợt cảnh giác, đứng lên nhìn thiếu niên, tay nàng đã nắm chặt trường kiếm
    " Ngươi bây giờ phản ứng thì đã quá muộn ".Thiếu niên cưới nói :" Vừa rồi ở trong quán trà ngươi đã trúng hóa công tán của ta , ít nhất mười hai thời thần ngươi không thể sử dụng được nội lực"
    " Hèn hạ ". Đàm Uyển Phượng nhất thời cảm thấy thân thể mềm nhũn, cả người không còn một chút lực đạo. Nhưng nàng vẫn nhanh chóng đâm ra một kiếm
    Thiếu niên kia căn bản không để kiếm chiêu vào mắt, cổ tay vừa động liền nhẹ nhàng nắm tay tay của Đàm Uyển Phượng kéo nàng vào ngực
    " Muốn muốn làm gì? ".Đàm Uyển Phượng vừa giận vừa xấu hổ, ngoại trừ Lăng Phong ra đây chính là lần đầu tiên bị một nam tử xa lạ kéo vào ngực, mặc dù nàng vẫn xem tên này là hài tử.
    " Ta đang nghĩ tới giây phút được nếm thử Thiên hạ đệ nhị mỹ nữ a! Không biết trên cái thế giới này có bao nhiu nam nhân khao khát giờ khắc này !"
    Thiếu niên trong lời nói bao hàm mùi vị dương lãnh , giống như hàn phong dâm thẳng vào tim Đàm Uyển Phượng
    Đàm Uyển Phượng vội giãy giụa nói :" Thả ta ra, ngươi là tên tiểu nhan bỉ ổi"
    Nhưng động tác tiếp theo của tên thiếu niên làm cho nàng hoàn toàn thất vọng, tay hắn đã bất đầu không an phận, tại song phu co dãn của nàng mà du tẩu. Hắn còn đưa miệng hôn lên vàng tai nàng, tay kia cũng mò xuống vòng eo phẳng lỳ của nàng, đồng thơi miệng thổi ra hơi thở nóng kích thích lỗ tai của nàng
    Đàm Uyển Phượng cơ hồ như là đã tuyệt vọng, ai có thể nghĩ đến Hoa Sơn Ngọc Nữ nổi tiếng giang hồ, Thiên hạ đệ nhị mỹ nhân lại bị một tên côn đồ cắc ké bỡn cợt trong tay, đây chính là đả kích lớn nhất mà nàng gặp phải
    Hai hàng nước mắt nàng chảy xuống, giờ phút này ai có thể cứu mình đây? Đàm Uyển Phượng tuyệt vọng, lúc này nàng đang nhớ tới một người, một người mà làm cho nàng đau lòng cả một đời, Lăng Phong
    "
    Thật xin lỗi, sư đệ ! ".Đàm Uyển Phương trong lòng mặc niệm một trận, nhắm mắt lại ….

    (Hết Chương 284 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 285 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #285
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 285) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 285: Lăng Phong trả thù



    Đàm Uyển Phượng bất kể như thế nào cũng không nghĩ tới nổi lên lòng tốt cứu một tên thiếu niên bị vây khốn nhưng cuối cùng lại rơi vào bẫy của tên sắc lang không biết võ công đó, sự thật này khiến nàng không chấp nhận được.
    Nhưng chuyện kế tiếp xảy ra, đã không có đơn giản như vậy, đối với Đàm Uyển Phượng mà nói, đây là việc sỉ nhục nhất trong đời nàng, một cơn ác mộng.
    Tên thiếu niên thô bạo nắm lấy cổ áo nàng, hướng về sau kéo mạnh , dùng sức xé rách . " Ti " một tiếng, quần áo nàng bị xé ra, lộ ra một thân hình trắng như tuyết, tên thiếu niên nhìn thấy, nhất thời trong người như có một trận lửa nóng.
    " Nha", Đàm Uyển Phượng nhất thời kêu lên một tiếng , nàng hoàn toàn không hiểu nổi vì cái gì mà tên thiếu niên này đột nhiên biến thành một tên ác ma
    Nàng nhất thời hoảng sợ, không có nữ nhân nào dưới tình huống như vậy mà không hoảng loạn, muốn tránh thoát khỏi sự trói buộc, nhưng nàng chính là bị trúng Hóa công tán, khí lực trên người không còn một chút nào, làm sao là đối thủ của tên thiếu niên này?
    " Ti" lại một tiếng nữa vang lên, tên thiếu niên điên cuồng xé rách quần áo của Đàm Uyển Phượng như muốn lập tức lột trần nàng ra
    " Mau dừng tay nha, ngươi cái tên dâm tặc này, mau dừng tay lại, ngươi là đồ bại hoại, ngươi rồi sẽ gặp báo ứng "
    Biết là vô ích nhưng Đàm Uyển Phượng vẫn cố liều mạng giãy giụa, người xưa có câu :" Đói chết là việc nhỏ, mất đi khí tiết mới là việc lớn ". Đàm Uyển Phượng như thế nào lại có thể để mặc cho tên tiểu dâm tặc này làm bậy được. Huống chi nàng ở võ lâm cũng là một nữ hiệp có tiếng tăm.
    " Ha ha ha", thiếu niên cười càng thêm lãnh khốc, bây giờ hắn đã hoàn toàn biến thành một ác ma. " Ngươi nói đúng, ta không phải người tốt bởi vì người tốt sống không lâu, còn người xấu thì lại sống rất là thọ a . Ta muốn báo thù ngươi, chẳng những phải làm nhục ngươi mà sau đó còn muốn đem ngươi bán cho kỹ viện, cho ngàn vạn nam nhân ngày ngày làm nhục ngươi cho đến chết, đồ nữ nhân độc ác "
    " Ngươi muốn báo thù thì có quan hệ gì đến ta, ta nhớ là không có hại qua ngươi nha, không những vậy hôm nay ta còn ra tay cứu ngươi "
    Đàm Uyển Phượng nghe thiếu niên nói vậy, liền biện bạch.
    " Phải không? Nữ hiệp a nữ hiệp, người lớn liền dễ quên như vậy sao? Ngươi làm nhiều việc trái với lương tâm như vậy nhưng đến một chút cũng không nhớ gì à?"
    Thiếu niên nói xong liền đem Đàm Uyển Phượng ném lên giường, rồi lại nhắm nàng mà đánh tiếp
    " A ", Đàm Uyển Phượng bất ngờ không kịp phòng ngự liền kêu thảm một tiếng. Nhưng nàng tự nhủ vẫn còn hi vọng nên nén cơn đau lại, hướng tên thiếu niên nói :" Ta làm cái gì trái với lương tâm? Ta Đàm Uyển Phượng luôn làm việc quang minh lỗi lạc, trời đất chứng giám ! "
    " Phải không? Trong cái quang minh lỗi lạc trời đất chứng giám đó bao gồm cả việc tự tay giết chết sư đệ và cả việc hôm nay thiên sát Đỗ Chỉ Lan à?"
    Tên thiếu niên nói xong hận ý càng tăng cao, giống như một con sư tử nổi điên, hành động càng thêm tàn bạo.
    " Ngươi rốt cuộc là ai? ".Đàm Uyển Phượng chấn động, không nghĩ tới đối phương là vì Lăng Phong cùng Đễ Chỉ Lan mà đến, rốt cuộc hắn cùng hai người kia có quan hệ như thế nào?
    Tên thiếu niên liếc nhìn nàng, đoạn nói :" Ta là ai không quan trọng, quan trọng là quả báo này ngươi cuối cùng cũng phải lãnh "
    Nói xong, hắn bắt đầu tự mình cởi quần áo
    " Lăng sư đệ, ta thực sự có lỗi với ngươi ! ".Đàm Uyển Phượng biết sắp tới sẽ xảy ra chuyện gì, nước mắt rưng rưng nói ra một câu cuối cùng, sau đó liền há miệng muốn cắn lưỡi tự sát
    " Muốn chết? Không có dễ dàng như vậy ".Thiếu niên lập tức điểm huyệt Đàm Uyển Phượng, nhìn nàng hài hước nói
    "Sao", Đàm Uyển Phượng trong cổ họng muốn nói nhưng ko nói được
    Nhưng tên thiếu niên thoáng dừng lại một chút, bởi vì hắn nghe được Đàm Uyển Phượng vừa nãy nói một câu cuối cùng, trong lòng chợ động, nhìn nàng hỏi :" Ngươi đến bây giờ mới xin lỗi sư đệ mình, có phải chăng là quá muộn ?"
    Đàm Uyển Phượng :" Tên dâm tặc, ta hận không thể bầm ngươi thành vạn đoạn "
    " Tựa như ngươi đã làm với đệ đệ ngươi à??.Thiếu niên chất vấn nói
    " Không! Không phải như vậy ! ".Đàm Uyển Phượng tuyệt vọng nói :" Ta yêu hắn, ta cả đời hận nhất là mình không thể gả cho hắn !"
    " Phi ! "
    Tên thiếu niên liền nói :" Không tưởng tượng ra được a, một câu vô sỉ như vậy ngươi cũng có thể nói ra, ngươi muốn ta đồng tình với ngươi sao? Nữ nhân độc ác, đừng quên là ngươi tự mình đâm hắn bị thương rồi ép hắn nhảy núi "
    Đàm Uyển Phượng nước mắt rưng rưng nói :" Nếu lúc đó ta không làm như vậy, sư đệ ta cũng phải chết, sư phụ nhất định không có tha cho hắn !"
    Thiếu niên tức giận nói :" Vì vậy mà ngươi giết hắn đúng không? Nhất định là ngươi ghen tị việc hắn với sư nương ngươi yêu nhau, do đó mới giết hắn !"
    "Không phải!"
    Đàm Uyển Phượng vừa khóc vừa nói :" Lúc ấy ta chỉ muốn cứu hắn, chỉ cần hắn không nhảy xuống, hết thảy đều có thể vãn hồi, ta có thể hướng tới sư phụ mà khẩn cầu, ta đâm hắn bị thương chính là vì chế phục hắn, để cho hắn quay đầu lại !"
    Thiếu niên nghe vậy liền người lớn nói:" Buốn cười đến cực điểm a, khi đó chỉ có hai sự chọn lựa, thứ nhất là giết sư nương, sư đệ ngươi quay về nhận sai, nhưng Lục Thanh Phong sẽ khoan dung như vậy sao? Thứ hai, chính là giết sư đệ ngươi nhằm diệt khẩu! Mà ngươi bởi vì tranh công mà đối với sư đệ mình ra tay độc ác, hiện tại lại dám nói hận không thể gả cho hắn? Quả là rất nực cười !"
    " Ta cả đời này, nếu yêu một người nam nhân, cũng chỉ có sư đệ ta!"
    Đàm Uyển Phượng lại nghẹn ngào nói :" Nhưng chính là ta không thể tha thứ cho sai lầm của hắn". Ức chế trong lòng Đàm Uyển Phượng hơn một năm qua hôm nay rốt cuộc cũng nói ra. Nhưng là giờ khắc này, nàng chỉ còn tuyệt vọng. Loại sỉ nhục này còn khó chịu hơn là chết gấp trăm ngàn lần
    " Tốt, vậy hãy để sư đệ ngươi trên trời linh thiêng lại một lần nữa làm ra chuyện không thể tha thứ đi !"
    Tên thiếu niên này cảm thấy rất vừa ý, bởi vì hắn cần là Đàm Uyển Phượng phải chịu cái cảm giác so với chết con khó chịu hơn
    Thiếu niên này rốt cuộc là ai? Một người bị thù oán che mắt. Hắn lúc này rất giống một ác ma. Bạo ngược, cuồng nộ, đau lòng, đưa tay vuốt ve thân thể nữ nhân này, nhớ lại đủ loại thống khổ ngày xưa, trong lòng khí huyết như con đập lúc tháo nước, mãnh liệt bùng nổ
    Hắn là Lăng Phong.Phải, hắn chính là Lăng Phong
    Vì trả thù Đàm Uyển Phượng, hắn dùng Tiêu Đao Súc cốt công đem thân thể thu nhỏ lại thành một thiếu niên mười bốn, mười lăm tuổi sau đó lại dịch dung. Tất cả chuyện này đều là do hắn an bài, Đàm Uyển Phượng vốn còn có cơ hội thoát được cái bẫy này nhưng Lăng Phong hắn đã dùng Tiêu Dao Nhiếp hồn đại pháp làm nàng rơi vào vòng xoáy tình cảm, không thể tự mình thoát ra được
    Lăng Phong sở dĩ không lấy thân phận thật cũng như thân phận Nam Cung Vũ bào thù Đàm Uyển Phượng , chính là muốn lăng nhục nàng. Nếu giờ phút này nói cho nàng biết hắn chính là Lăng Phong, chỉ sợ nàng sẽ không còn cảm giác tuyệt vọng khi bị lăng nhục, nàng có lẽ sẽ mang tâm trạng áy náy, cam tâm tình nguyện cho Lăng Phong lăng nhục, giống như bồi thường cho sự sai lầm của mình. Lăng Phong há có thể để thâm tâm nàng được giải thoát như vậy, hắn muốn làm cho nàng cảm thấy mình bị một thiếu niên lăng nhục thống khổ, bị tra tấn, làm cho nàng sợ hãi thật sâu, cả đời sống trong ác mộng
    Giờ phút này trong đầu Lăng Phong chỉ nghĩ đến việc báo thù, đầu óc hắn hoàn toàn bị mối thù ngày trước chếm cứ. Đối với Đàm Uyển Phượng có bao nhiêu thù hận, giờ phút này chính là đem ra thanh toán
    Yêu cùng hận vừa đối lập nhau nhưng cũng có thể nói là đồng nghĩa
    Thời khắc này, ánh mắt Đàm Uyển Phượng chỉ còn là tuyệt vọng, sợ hãi , bất đắc dĩ muốn chết nhưng không thể. Dưới sự uy hiếp của Lăng Phong, sự cường đại, tư tôn, tinh khiết, cao ngoại của nàng toàn bộ đều mất hết
    Lăng Phong bắt đầu thong thả vuốt ve thân thể nàng, tựa như muốn dần dần phá nát tâm trí của nàng. Đàm Uyển Phượng bị hắn chế trụ, cặp tinh nhãn chỉ biết nhìn lên tường, trong ánh mắt nàng là sự khẩn trương, khủng hoảng, thống khổ, xấu hổ và tuyệt vọng
    Đàm Uyển Phượng cảm thấy song phong mình bị nắn ép thô bạo, cảm giác có chút đau nhức khó chịu đồng thời cảm giác được hơi thở nóng bỏng của Lăng Phong trên cổ mình. Nàng chỉ còn biết nghẹn ngào nhìn ngọn nến trên bàn đang cháy
    Ngọn nến nhảy động hai cái rồi lại khôi phục như cũ
    Giọt nến từ từ chảy xuống, dính chặt thân nến
    Dưới ánh sáng mê ly này, một nữ hiệp như nàng cùng với những thường nữ khác không hề khác biệt, cùng là một loại vận mệnh
    Nàng hiện tại không còn là cái gì Hoa Sơn đại tỷ, chỉ là một nữ nhân bình thường thôi
    Toàn thân mềm nhũn không một mảnh vãi che thân, xụi lơ nằm đấy mặc cho người ta khinh bạc
    Đàm Uyển Phượng trong thâm tâm thật sự mong rằng sẽ có người cứu nàng, nếu không sự việc sẽ không thể vãn hồi nữa
    Nhưng là ai sẽ đến cứu nàng đây?
    Bốn phía là một mảnh im lặng.Yên tĩnh đến nỗi có thể nghe thấy tiếng giọt nến rơi xuống bàn
    Hoa Sơn đệ tử bây giờ đều ở tại dịch quán, chắc chắn tên thiếu niên này đã an bài mọi chuyện, bọn họ không thể nào tìm đến đây, nếu như tìm được chỉ sợ mọi việc cũng đã xong rồi. Lục Thừa Thiên chính là không thể tin tưởng được, căn bản hắn còn không thể cứu được chính bản thân mình, vào tại lúc này, trong đầu nàng bỗng hiện lên bóng dáng của Lăng Phong, nàng cùng Lăng Phong chính là tâm tâm tương thông….
    Nếu hắn còn sống, có thể hắn sẽ đến cứu nàng. Đây thật sự là một sự thú vị, nếu nàng biết người trước mắt là Lăng Phong thì nàng trong lòng tựu cũng không khó chịu, nàng sẽ lẳng lặng chấp nhận, xem như là đền bù cho hắn.
    Cho nên, Lăng Phong tuyệt đối sẽ không nói cho nàng biết thân phận thật sự của hắn, ít nhất là hiện tại sẽ không
    Đàm Uyển Phượng lâm vào tuyệt vọng, tại lúc tuyệt vọng không tự kiềm chế được liền nghĩ tới Lăng Phong. Chỉ là hiện tại điều đó là không có khả năng
    Chỉ có thể là tự kiềm nén mà thôi. Khí lực của nàng đã bắt đầu khôi phục một chút
    Đàm Uyển Phượng bắt đầu kịch liệt giãy giụa, vừa được hai ba cái lại bị đè xuống, bị tên thiếu niên ôm chặt vào trong ngực
    Rốt cuộc vẫn là vô vọng, thậm chí động tác phản kháng còn góp phần tăng thêm dục vọng của đối phương
    Cuối cùng nàng cũng không phản kháng nữa
    Bởi vì nàng đã không còn khí lực để phản kháng nữa!

    (Hết Chương 285 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 286 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #286
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 286) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 286: Kích tình Đàm Uyển Phượng



    Lăng Phong cười nói :" Sao rồi, bây giờ đã biết Hóa công tán lợi hại như thế nào rồi chứ? Trúng loại thuốc này chân khí trong cơ thể không thể khống chế được, cho dù tu luyện lợi hại cách mấy cũng chẳng có lợi gì "
    Đàm Uyển Phượng im lặng nhắm mắt, vì nàng hiểu rằng, càng trả lời càng mang nhiều khuất nhục hơn nữa
    Lăng Phong mỉm cười nhìn Đàm Uyển Phượng, ánh mắt tà ác, môi khẽ nhếch, chậm rãi hướng nàng bước tới, đến khi cách nàng khoảng một thước thì ngừng lại, chợt đột nhiên vươn tay ra, hướng tới đôi ngọc nhũ mê người của nàng mà nắn bóp. Đàm Uyển Phượng từ trước đến giờ chưa từng bao giờ bị người khác đối với nàng làm những chuyện như vậy, từng loạt cảm giác truyền tới, nhịn không được kêu lên một tiếng, thân thể mềm mại cũng khẽ run lên. Lăng Phong lui về sau hảo hảo thưởng thức thân thể hoàn mỹ của nàng. Hắn cũng bị vẻ đẹp của nàng làm cho mê muội, song phong to tròn kia ngạo nghễ đứng thẳng như hai ngọn tuyết sơn, làm nổi bật lên hai nhũ hoa màu hồng phấn xinh đẹp.
    Lăng Phong khóe miệng cười mỉm, bởi vì hắn phát hiện khi tay hắn khẽ vuốt qua ngực nàng thì nhũ hoa đó cũng dần biến lớn và cứng hơn.
    Lăng Phong biết Đường Uyển Phượng chính là chưa từng bị người khác chạm qua thân thể, bây giờ công lực tiêu tán đồng thời cũng kéo theo định lực giảm mạnh, sự kiềm chế cũng theo đó mà giảm xuống cho nên phản ứng cơ thể so với thường nhân càng kịch liệt hơn. Lăng Phong thấy vậy không nói không rằng, từ trong áo lấy ra một cái bình nhỏ, đó là một loại thuốc còn cao cấp hơn cả Hóa công tán - Nhuyễn ngọc tán!
    Lăng Phong đêm Nhuyễn ngọc tán đổ vào lòng bàn tay rồi xoa lên song phong của nàng, vừa xoa nắn vừa nói :" Nhuyễn ngọc tán này nếu đem thoa vào trên người thì hiệu quả so với thẩm vào trong không khí gấp trăm lần, bất luận là trinh nữ hay tiên nữ đều sẽ biến thành dâm oa đãng phụ, không nên gấp, không lâu nữa ta sẽ cho ngươi hưởng thụ cảm giác sung sướng mà trước nay ngươi chưa cảm nhận qua"
    Sau đó hai ngón tay hắn bắt đầu day nhẹ, ôn như kẹp lấy nhũ hoa nàng mà thưởng thức, đôi cự nhũ của nàng làm cho hắn say mê, hết nắn bóp hắn lại vỗ nhẹ hoặc là xoa nhẹ, phải nói cặp ngọc nhũ của nàng cực kì co dãn, hắn đem sự chú ý tập trung hết lên hai ngọn tuyết sơn cự đại này
    Lăng Phong không ngừng xoa nắn cự nhũ làm cho hô hấp của Đàm Uyển Phượng vì thế mà dồn dập, cơ thể nàng cũng bắt đầu có phản ứng kích thích, lúc này , ta hắn cũng từ từ vuốt xuống phía dưới
    Đàm Uyển Phượng bỗng nhiên kinh dị, nàng thấy hắn hết dùng tay nắn bóp ngọn núi bên trái lại nắn bóp ngọn núi bên phải một cách mạnh bạo, nàng vừa khiếp sợ vừa đau không nhịn được kêu lên một tiếng. Lăng Phong phát hiện dưới tác dụng của Nhuyễn ngọc tán, thân thể Đàm Uyển Phượng đã phản bội ý chí của nàng, song phong của nàng so với vừa rồi càng lớn hơn, càng cứng hơn nữa
    Lăng Phong bởi vì phản ứng của nàng mà lộ ra vẻ mỉm cười, hắn lại tiếp tục đùa bỡn thân thể của Đàm Uyển Phượng
    Lăng Phong một tay đem ngọc nhũ nàng bóp chặt, một tay mò xuống vòng eo nhẵn nhụi của nàng mà vuốt ve. Ngọc nhũ của Đàm Uyển Phượng quả là to lớn, một tay không thể cầm hết được, Lăng Phong đem nó bóp lấy, mạnh mẽ nắn bóp, làm cho nó không ngừng biến dạng, tay kia lại cùng với vòng eo thon mềm của nàng vuốt ve chơi đùa
    " A !" Đàm Uyển Phượng bị hí lộng khuôn mặt dần trở nên ửng đỏ, tuy biết rằng vạn lần không nên nhưng bị dược lực thúc giục, ý chí đã không khống chế được cơ thể nữa rồi. " A, a" thanh âm kiều mị run rẩy vang lên
    Lăng Phong ngồi xuống, bắt đầu vuốt ve đôi chân ngọc của Đàm Uyển Phượng, nàng có vóc dáng cao không thua gì nam nhân, mà sở dĩ như vậy là nhờ đôi chân thon dài mảnh khảnh kia, chỉ cần nhìn thôi thì đã là một loại hưởng thụ rồi nói chi là sờ vào. Lăng Phong chính là đang mê mẩn vuốt vô đôi ngọc thố này,cái loại cảm giác trơn tru thoải mái này thật không thể dùng ngôn ngữ mà hình dung được. Vừa vuốt ve đôi ngọc thố, ánh mắt Lăng Phong cũng không đứng yên mà theo chân nàng đi xuống. Khi bắt gặp đôi bàn chân nhỏ nhắn của nàng, hắn không khỏi ngẩn ngơ. Lăng Phong liền đem chân nàng nâng lên, cẩn thận quan sát, chỉ thấy bàn chân nàng như dùng Bạch Ngọc điêu khắc thành, ngón chân thon dài, làm cho mu bàn chân cong lên, lòng bàn chân phơn phớt hồng, phải nói là một tuyệt tác của tạo hóa. Hắn không nhịn được hướng Đàm Uyển Phượng mà thốt lên :" Thật đẹp a, đây là lần đâu ta nhìn thấy một bàn chân đẹp như vậy !"
    Lăng Phong nói xong nâng chân nàng lên hôn nhẹ, thật là tuyệt phẩm không có một điểm tỳ vết, theo lòng bàn chân nhìn lại, các đầu ngón chân xếp thành một hang trông như một xuyến trân châu. Lăng Phong lại theo chân Đàm Uyển Phượng mà hôn tiếp lên trên, vừa hôn vừa vuốt ve
    Đàm Uyển Phượng vừa rồi còn bị tra tấn, mệt mỏi không chịu nổi nay bỗng nhiên thấy chân mình bị người ta vừa hôn vừa vuốt ve, một cảm giác lạ từ đó truyền lên làm cho cả người nàng bất chợt run rẩy. Lăng Phong liền phát hiện được Đàm Uyển Phượng đối với chân mình cực kì mẫn cảm, không khỏi mỉm cười, hắn cẩn thận vuốt ve lòng bàn chân và từng ngón chân của nàng.
    Đàm Uyển Phượng không kìm chế được mà toàn thân run lên, nhưng lại không có cảm thấy khó chịu, thậm chí còn có chút thoải mái, nàng chợt giật mình , như thế nào mà dưới hoàn cảnh bị người khác ngược đãi mà mình lại có cảm giác thoải mái?
    Lăng Phong cũng cảm giác được thân thể của Đàm Uyển Phượng run lên từng đợt, hắn liền cười nói :" Đàm nữ hiệp, vừa rồi ngươi còn dùng lời lẽ đanh thép quở mắng ta, ta còn tưởng ngươi thật sự là hiền thục trinh nữ, định lực thâm hậu, nguyên lai cũng không khác gì một dâm oa đãng phụ a !"
    Hắn lại tiếp tự vuốt ve chân ngọc của nàng, một lát sau liền dừng lại, quay người hướng tới ngọc đồn mê người của nàng mà thưởng thức
    Nếu như nói ngọc nhũ của Đàm Uyển Phượng là xin đẹp mê người thì kiều đồn của nàng càng không thể dùng từ ngữ miêu tả, vừa xinh đẹp, bóng bẩy, mượt mà, trắng như tuyết và còn vô cùng đàn hồi nữa. Ở giữa hai đồi thịt là một khe rãnh sâu xuyên qua, đêm ngọc đồn hoàn mỹ chia thành hai nửa hướng tới chỗ kín của nàng, ngọc đồn này đúng là địa phương mê người nhất của Đàm Uyển Phượng, hơn nữa dưới đó còn có một hang động âm u huyền bí
    Lăng Phong không còn kiếm được nữa, tay hắn không ngừng thám hiểm ngọc đồn mê nhân đó, tại nơi đó nắn bóp, day nhẹ, rồi lại vỗ về, ma xát, động tác của hắn luôn là nhu thế, nhẹ nhàng và liên tục, lúc này các ngón tay hắn đã nắm gọn ngọc đồn nàng
    Khí hắn nắn bóp ngọc đồn của Đàm Uyển Phượng, hắn thật sự bởi vì độ co dãn mà giật mình, trong khi đó, hơi thở của Đàm Uyển Phượng cũng bắt đầu dồn dập
    " A". Lăng Phong khi thì nhẹ nhàng khi thì thô bạo, nhất là khi hắn dùng sức bóp lấy ngọc đồn của nàng. Đàm Uyển Phượng trong lòng thề rằng phải bảo trì trầm mặc, không thể khuất phục hắn, không thể bị hắn kích thích mà phát ra thanh âm, nhưng lúc này nàng đã không kìm chế được nữa mà hủy bỏ lời thề
    Lăng Phong luôn dùng một nhịp điệu giống nhau mà kích thích nàng, ngay từ lúc ngón tay hắn đụng đến nàng thì nàng đã kháng cự, nhưng sau đó hắn lại nhẹ nhàng vuốt ve làm cho cảm giác của nàng liên tục thay đổi, đến hiện tại thì nàng đã thực sự mệt mỏi
    Nàng không thể típ tục kiềm chế được nữa, nàng cần phải nghĩ ngơi. Không lâu sau, Lăng Phong liền cảm thấy thân thể nàng đã dần dần mềm nhũn, ngọc đồn nàng càng mềm mại hơn, đột nhiên hắn phát hiện hắn có thể dễ dàng tách mông nàng ra, đưa ngón tay tới thăm dò hang động huyền bí kia, thậm chí ngón tay hắn có thể vươn vào bên trong hang động đó rồi
    Lúc Lăng Phong đem ngón tay vươn sâu vào hang động đó thì đồng thời Đàm Uyển Phượng cũng không kìm chế nổi nữa , nàng thấp giọng phát ra tiến rên rỉ làm cho Lăng Phong nhất thời lộ vẻ tươi cười
    Ngón tay Lăng Phong trong âm động đó hoạt động thì Đàm Uyển Phượng càng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ mê người, Lăng Phong biết được dược lực đã chân chính phát huy hiệu quả, đêm dục hỏa của Đàm Uyển Phượng đẩy lên cao, xem ra mọi việc đã sắp xếp xong rồi.
    " Ba ! Ba! Ba!"
    Tay của Lăng Phong dùng sức hướng tới ngọc đồn của Đàm Uyển Phượng hung hăng vỗ mạnh, mà ngọc đồn của nàng cũng bởi vì bị đánh mà không ngừng run rẩy
    " Ba ! Ba ! Ba !"
    Tay hắn không ngừng vỗ mạnh ngọc đồn của nàng
    "Ba ! Ba! Ba !"
    Ngọc đồn của Đàm Uyển Phượng không ngừng bị đánh, tay của Lăng Phong giống như máy không biết mệt mỏi, liên tục đánh xuống, mỗi lần đánh, ngọc đồn của nàng lại biến hóa thành một hình dạng khác nhau. Sau một hồi rốt cuộc hắn cũng không ngừng lại, vẫn tiếp tục đánh, Đàm Uyển Phượng cảm thấy phi thường khuất nhục.
    "Ba! Ba! Ba!"
    Đàm Uyển Phượng cho đến bây giờ cũng không thể tin được chuyện như vậy lại xảy ra với nàng, một thiên hạ đệ nhị mỹ nhân, đại sư tỷ phải Hoa Sơn, nhưng bây giờ nàng chính là vô kế khả thi
    Lúc này Đàm Uyển Phượng nhìn trông giống một tiểu cô nương mắc lỗi bị đánh đòn, nàng vừa khóc vừa nghĩ:" Điều này làm sao có thể phát sinh a, không thể a !"
    "Ba !"
    Đàm Uyển Phượng đột nhiên nghĩ, hy vọng người làm chuyện này với nàng là Lăng Phong
    Lăng Phong bây giờ cùng lúc nãy không giống nhau, không nhục mạ nàng nữa mà chỉ mỉm cười hướng ngọc đồn nàng mà đánh tới.
    Đàm Uyển Phượng tin tưởng mạng sống mình trước mắt sẽ không gặp gì nguy hiểm, nhưng nàng cũng phải trả giá rất nhiều
    Lăng Phong bàn tay chính là không ngừng lại, không ngừng vỗ mạnh lên ngọc đồn của nàng, cũng không có đùa giỡn ,chỉ là một lần lại một lần vỗ mạnh xuống
    "Ba!"
    Đôi khi hắn một dừng một cái, sau đó thì lại tiếp tục, điều này làm cho Đàm Uyển Phượng thật sự có chút ăn không tiêu, bị đánh một trận, nàng cảm thấy mông mình đã bắt đầu đau, đau đớn này đối với nàng mà nói chính là trước giờ chưa từng trải qua, cái loại cảm giác thập phần xa lạ này thậm chí làm nàng bắt đầu sợ hãi, nhục nhã xen lẫn đau đớn
    Lúc đầu Đàm Uyển Phượng đối với cảm giác đau này cắn răng chịu đựng, nhưng là bây giờ tại mông nàng truyền đến từng đợt đau đớn, nàng rốt cuốc cũng chịu đựng không nổi, kêu to lên.
    Lăng Phong hắn chính là đợi như vậy, hắn mỉm cười nhìn nàng, cũng không đánh mông nàng nữa, bởi vì hắn đã có một sự thay đổi nho nhỏ trong kế hoạch của mình
    Hắn bắt đầu đùng sức nắn bóp ngọc đồn nàng, sau đó lại xoa nhẹ, tay hắn trượt nhẹ qua cũng khiến cho nàng phải kêu lên, cứ như vậy hắn không ngừng thay đổi cách thức
    Khi hắn bắt đầu làm như vậy thì đồng thời dưới tác dụng của dược lực, Đàm Uyển Phượng bắt đầu cảm thấy sự thay đổi, nội tâm nàng cũng bắt đầu bị ảnh hưởng, không chỉ có đau đớn mà con xen một chút khoái cảm. Nàng tuyệt nhiên không muốn thừa nhận sự thật này, nàng sợ hãi cực lực kháng cự lại cảm giác này, nhưng là khoái cảm đó càng lúc càng mãnh liệt, cho dù nàng cố gắng đến mấy cũng không thể kháng cự được
    Đàm Uyển Phượng định lực đang dần dần tiêu giảm, dục vọng cũng bắt đầu bị khơi dậy, mồ hôi nàng từ trán không ngừng chảy xuống, bởi vì cố gắng áp chế dục tính mà thân thể nàng không ngừng rung động. Nhìn thấy bộ dáng khổ sở của nàng, Lăng Phong không nhịn đượ mà bật cười, hắn biết thắng lợi đã nằm trong tầm tay, giai đoạn thứ nhất của kế hoạch đã hoàn thành xong.
    Kế hoạch này Lăng Phong đã tỉ mẻ vạch ra, đi từng bước một, dựa theo suy nghĩ của Đàm Uyển Phượng mà tính toán
    Lăng Phong không ngừng vuốt ve xoa bóp cự nhũ, tay kia lại mò xuống âm động mà thăm hỏi. Sự kích thích này đối với Đàm Uyển Phượng mà nói là không thể chịu đựng được, nàng không thể không rên rỉ thành tiếng, theo từng cử động cửa ngón tay Lăng Phong mà rên rỉ.
    Một lát sau, Lăng Phong cuối cùng cũng thưởng thức được thành quả của mình. Lúc này Đàm Uyển Phượng đã bắt đầu chuyển động, người nàng đong đưa theo từng cử động của ngón tay Lăng Phong, mái tóc dài xõa xuống tung bay, song phong tại không trung không ngừng lắc lư lên xuống, ánh mắt khép hờ, trên mặt phảng phất một màu đỏ,. Lăng Phong hiểu rõ điều này, một nữ nhân có công lực thâm hậu thì định lực cũng cao hơn người, nhưng một khi dục tính nổi lên thì so với người thường càng phóng đãng phóng túng hơn.
    Đàm Uyển Phượng trong bộ dạng dâm đãng phải nói là càng xinh đẹp động lòng người. Lúc sau, Đàm Uyển Phượng cả người gần như là tê liệt, thân thể mềm mại nằng sấp xuống, này cũng là do động tác của nàng quá kịch liệt
    Lăng Phong không khỏi tạm thời ngừng lại, trấn định , nhìn nàng cười nói :" Thế nào Đàm nữ hiệp, Nhuyễn ngọc tán mùi vị ra sao?"
    Đàm Uyển Phượng ngẩng đầu lên, song ánh mắt vẫn còn lộ ra một sự bất khuất, nhìn hắn hung hăng nói :" Ngươi đê tiện, vô sỉ"
    Lăng Phong vốn tưởng sau thời gian hành hạ đó, sớm đã đánh gục Đàm Uyển Phượng, dược lực sớm đã khống chế tư tưởng nàng. Không ngờ căn bản vẫn chưa đạt được mục đích, trong lòng cũng không khỏi bội phục tính cương ngạnh của nàng, xem ra nên tiến hành bước thứ hai thôi.
    Lăng Phong không nói một lời, chỉ hướng tới Đàm Uyển Phượng mà mỉm cười

    (Hết Chương 286 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 287 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #287
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 287) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 287: Hoan lạc cuồng bạo



    Lăng Phong không ngừng vuốt ve thân thể của Đàm Uyển Phượng làm cho cơ thể nàng trở nên nóng và ướt át hơn
    Đàm Uyển Phượng cảm thấy thân thể giống như là bị kim nhọn đâm vào thập phần thống khổ, lại có lúc giống như ở trong nước bị một con bạch tuộc to lớn gắt gao kéo xuống vực sâu. Đàm Uyển Phượng khó có thể bảo trì tâm trí như băng tuyết nữa. Nàng muốn giãy giụa nhưng không thể nào chế ngự được nội lực của bản thân, nàng tức giận muốn chửi mắng hắn nhưng nàng biết chỉ làm cho hắn hứng thú thêm, nàng muốn tức khắc có thể chết đi nhưng một chút sức lực cũng không có. Điều duy nhất nàng có thể làm là dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn Lăng Phong, nhưng đồng thời trong đó cũng bao hàm sự sợ hãi và tuyệt vọng
    Lăng Phong vác trường thương đặt trước âm động của Đàm Uyển Phượng mà cọ xát khiêu khích rồi bất chợt đâm vào. Một đóa huyết sắc mân côi nở rộ trên tấm trải giường màu trắng. Âm động như bị trường thương tàn phá, hai mép động căng ra như bị tách thành hai nửa. Lăng Phong từ từ lùi lại rồi bất ngờ đâm mạnh hết cỡ, lần này trường thương còn vào sâu hơn lúc nãy. Đàm Uyển Phượng vừa nãy còn cố gắng ứng phó, cắn chắt miệng không kêu lên, nhưng chính là nàng không thể chịu nổi đợt công kích này. Song chưởng nàng nắm chặt lại, đầu ngón chân duỗi thẳng ra, thân thể run rẩy liên tục. Hai thân thể hòa quyện vào nhau làm cho nhiệt độ xung quanh cũng nóng lên.
    Mỗi động tác của Lăng Phong tuy rằng thong thả nhưng cũng không kém phần mạnh bạo, trường thương nóng rực ra vào liên tục.
    Đàm Uyển Phượng trong mắt tràn ngập vẻ tuyệt vọng, bi lăng cùng thống khổ, nước mắt cứ trào ra không dứt
    Thưởng thức tư vị phá thân Thiên hạ đệ nhị mỹ nữ Hoa Sơn Đàm Uyển Phượng thật sự là quá kích thích đi. Cảm giác khoan khoái làm cho Lăng Phong nói không nên lời, một vị thần nữ rốt cuộc cũng trở thành nữ nhân của hắn
    Lăng Phong dùng sức thúc mạnh, Đàm Uyển Phượng vừa bị phá thân liền phải gánh chịu tiếp một trận cường bạo
    Đàm Uyển Phượng rốt cuộc cũng không bảo trụ sự kiếm chế , nước mặt không ngừng rơi xuống, nàng nấc lên theo mỗi lần Lăng Phong rút ra đâm vào
    Máu vẫn còn chảy ra từ chỗ đó làm đỏ thẫm cả một mảng giường, lại tạo thành thêm một huyết sắc mân côi, rồi lại ba đóa, bốn đóa, rốt cuộc hình thành một bức Kinh tâm huyết sắc chi họa. Dưới sự cuồng bạo của Lăng Phong, Đàm Uyển Phượng liên tục rên rỉ, nàng cuối cùng cũng bị phá thân, từ bây giờ trên giang hồ cũng không còn Hoa Sơn Ngọc Nữ nữa!.
    " Ngọc qua phượng hấp!". Lăng Phong nhất trận cuồng hỉ,không ngờ Đàm Uyển Phượng lại là một trong Tiêu Dao thập lục cực phẩm danh khí, hơn nữa Ngọc Qua Phượng Hấp chính là cực phẩm trong cực phẩm a
    Ngọc Qua Phượng Hấp giống như một con hải quỳ, hải quỳ là một loại động vật sống dưới biển, thường bám trên đá . Nó hay mở miệng dùng các xúc tu vươn dài ra để kiếm ăn, khi gặp con mồi thì các xúc tu này sẽ cuốn lấy con mồi và kéo vào trong miệng. Con mồi bị cuốn lấy không thể trốn thoát, chỉ có thể nằm im mà làm mồi cho hải quỳ thôi. Có một loại danh khí xưng là hải quỳ hình. Loại này bốn phía có các nếp nhăn rất nhỏ, hơn nữa số lượng cũng rất nhiều cho nên tạo cho người nam nhân có cảm giác giống như nơi đó của mình bị vô số xúc tu cuốn lấy. Các xúc tu đó quấn chặt lấy nơi ấy của người nam nhân giống như đem con mồi cuốn chặt vào. Làm cho người nam nhân cảm thấy nơi đó của mình bị hút vào, không dễ dàng rút ra. Cảm giác đó đem lại một sự kích thích không nói nên lời, nếu không tự mình trải nghiệm thì không thể nào lý giải được. Nhưng mà loại cực phẩm danh khí này lại vô cùng hiếm thấy cho nên khi gặp một nữ nhân có âm động giống như vậy chính là bắt được một kho báu vô giá. Nếu như nam nhân một khi thưởng thức qua mùi vị của cực phẩm danh khí này thì sau đó đối với các nữ nhân bình thường khác một chút hương vị cũng không có. Bởi vậy nó còn được gọi là thần phẩm !
    Lăng Phong lúc này chính là vui mừng như điên, càng lúc càng thúc mạnh làm cho Đàm Uyển Phượng càng thống khổ rên rỉ. Chớp mắt trường thương đã nhập động liên tục mấy chục lần, mỗi lần đều là đâm sâu vào. Lăng Phong nắm tóc Đàm Uyển Phượng, đem mặt nàng xoay qua cùng với hắn mặt đối mặt, đoạn cười nói :" Thật là thiên tiên hạ phàm, nhân gian tuyệt sắc, ta thật là không nỡ giết ngươi! Ta muốn ngươi biến thành một con chó cho mọi người chơi đùa, cuối cùng biến thành dâm cẩu "
    Lăng Phong lúc này giống như một Ma vương, đối với Đàm Uyển Phượng mà hung mãnh bạo ngược
    Gió bên ngoài không ngừng rít gào, trời đêm nay không có một chút tinh quang nào, Đàm Uyển Phượng không biết đã bị chơi đùa bao nhiu lâu, cũng không biết khi nào thì sẽ chấm dứt, ý thức nàng đã bắt đầu có chút mê man, sự chịu đựng của nàng đối với thống khổ này đã đạt tới tực hạn.
    " Ta không thể giết ngươi, ngươi thật sự rất đẹp, ta sẽ đem ngươi biến thành một con chó, ở nhà ta còn có mấy con chó săn cần phải nhân giống, ta chính là đã có không ít tác phẩm thành công. Ta muốn thử xem người có thể cùng với chó giao hợp hay không, để xem khi sinh hạ tới cùng là người hay là cẩu". Lăng Phong kể đến các biện pháp dã man làm cho Đàm Uyển Phượng sợ hãi
    Lăng Phong vẫn chưa hài lòng, đem Đàm Uyển Phượng kéo xuống giường, đặt nàng xuống dưới sàn nhà, bắt nàng dùng tứ chi bò như một con chó. Hắn nắm tóc nàng rồi từ phía sau đâm thật mạnh vào âm động làm cho thân thể nàng muốn lao về phía trước :" Chó mẹ, này thì chó mẹ, nói cho ngươi biết, ngươi chẳng phải là cái gì ngọc nữ, ngươi chính là một con chó mẹ không đáng một xu, ta muốn làm ngươi cả đời"
    Đàm Uyển Phượng phi thường khuất nhục, nàng và hắn đang trong bộ dạng giống như một cặp chó đang hoan lạc. Sau một hồi, da đầu nàng truyền đến một trận đau nhức, tóc nàng bị Lăng Phong nắm kéo mạnh về phía sau. Lăng Phong tốc độ đâm vào càng lúc càng nhanh, dù cho trước nay nàng vẫn là xử nữ nhưng nàng cũng biết hắn sắp phún xuất ra bên trong cơ thể nàng.
    Mỗi người trải qua một lần đầu tiên ở trong đời đều có một cảm giác khác thường. Đàm Uyển Phượng cố gắng uốn éo thân thể, muốn đem trường thương kia bỏ ra ngoài thân thể nhưng hiển nhiên là không được. Trường thương của Lăng Phong đang nằm sâu trong âm động của nàng, hắn rùng mình bắn ra đợt thứ nhất thẳng vào trong cơ thể nàng.
    Hai cổ tinh khí nóng bỏng phun thẳng vào hoa tâm của nàng làm cho Đàm Uyển Phượng lâm vào trạng thái hôn mê, Lăng Phong đứng lên thỏa mãn nhìn những đóa Huyết sắc mân côi trên giường. Nhưng hắn có một chút khó chịu chính là do Đàm Uyển Phượng không bị hắn làm cho tiết thân. Nghĩ đến đây hắn nổi cơn giận , nắm tóc nàng ném lên trên bàn, âm động nàng đã bắt đầu khô ráo trở lại, hắn ra vào cũng khó khăn hơn trước nhưng lại có cảm giác kích thích hơn. Lăng Phong lửa dục bốc cao, đẩy nhanh tốc độ mà đâm tới. Hai tay hắn ôm lấy ngọc đồn trơn tru của nàng làm điểm tựa, cứ thế mà đem trường thương cắm vào chỗ sâu nhất. Cơ thể của Đàm Uyển Phượng cứ theo nhịp đâm của Lăng Phong mà đong đưa như liễu rũ trong gió , mái tóc dài bay loạn trong không gian, song phong trước ngực lại càng quay cuồng mãnh liệt
    Dần dần thân thể Đàm Uyển Phượng đã không chịu sự khống chế của nàng nữa, hai tay theo bản năng ôm chặt lưng Lăng Phong, miệng không ngừng rên rỉ gào thét :" A… A ….". Lăng Phong trong lòng đại hỷ, theo lời dạy của sư phụ thì Đàm Uyển Phượng chính là loại hình nữ nhân dục tính rất mạnh, nhưng nàng chính là từ nhỏ lấy thân thể đồng trinh tu luyện Ngọc nữ tâm pháp, nhiều năm trôi qua thanh tâm quả dục, hiện tại hắn chính là muốn đem dục vọng chống dấu tại sâu trong thâm tâm nàng mà khơi dậy, lập tức không ngừng đem tinh khí bắn thẳng vào sâu trong âm động của nàng
    Dưới sự kích thích cực độ, Đàm Uyển Phượng chỉ cảm thấy bên trong cơ thể như có một dòng nhiệt lưu bắt đầu di chuyển, giống như bị giam cầm nhiều năm tại lúc này bạo phát. Hai mắt nàng đã là một mảnh mê man, khóe miệng nước bọt chảy xuống giàn giụa, hai tay vuốt ve lưng của Lăng Phong, đôi ngọc thố thẳng tắp quấn chặt lấy eo lưng hắn, một cỗ dâm thủy bắn thẳng lên trường thương của Lăng Phong. Cuối cùng kinh trần tuyệt thế Hoa Sơn Ngọc Nữ hôm nay cũng đã tiết thân
    Sau khi tiết thân, Đàm Uyển Phượng thần trí nhất thời tỉnh táo lại. Nhớ đến hành động vô liêm sỉ vừa rồi nhất thời xấu hổ, hối hận, cố gắng đem thân thể cùng Lăng Phong tách ra. Nhưng Lăng Phong há lại để cho nàng làm vậy, hai tay tại ngọc đồn của nàng dùng sức bóp một cái, một lần nữa trường thương lại nhập động
    " Ngươi, ngươi rốt cuộc là muốn thế nào?" Đàm Uyển Phượng vừa thở dốc vừa nói
    " Hiện tại cái khác đều không muốn, chỉ muốn chơi ngươi đến khi nào hết cao hứng mới thôi"
    Lăng Phong hung hăng cười nói, lại như hùng long mãnh hổ, một tay nằm lấy chân của nàng, vuốt ve bàn chân ngọc.
    " Nga ân". Đàm Uyển Phượng chỉ thấy một cảm giác ngứa ngáy từ lòng bàn chân truyền đến, nàng từ nhỏ đến lến sợ nhất là ngứa, nhất là lúc sư nương gãi chân của nàng, đã mười mấy năm qua không còn ai làm như vậy với nàng. Lăng Phong đoán được lòng bàn chân chính là địa phương mẫn cảm nhất của Đàm Uyển Phượng, lập tức dùng ngón tay nhanh chóng vuốt ve bàn chân nàng. Hành động này quả thực là một loại cảm giác ngứa ngáy khó chịu, ăn sâu vào đến tận xương cốt nàng. Nàng vừa giãy giụa thân thể, nước mắt cũng bắt đầu chảy ra, nàng cũng bắt đầu cười lớn :" A ha ha ha a ha ha , dừng .. dừng …. A ha ha". Nàng cười đến đỏ bừng cả khuôn mặt, cả người run rẩy liên tục. Nội tâm thì đau đớn không chịu nổi, lại phải cười đến không ngừng lại được, đây chính là sự tra tấn đến sống không bằng chết.
    " Tuy rằng đã phá thân ngươi, nhưng hậu môn chính là chưa có nam nhân nào thử qua, vậy thì để ta khai đạo luôn đi. Nói xong Lăng Phong liền rút trường thương ra khỏi âm động, hướng hậu môn nàng dùng hết sức đâm vào. Đàm Uyển Phượng cảm thấy hậu môn như muốn căng nứt, máu tươi chảy xuống nhuộm đỏ cả hai đùi
    " A --- ". Sự đau nhức bùng phát làm cho Đàm Uyển Phượng thiếu chút nữa đem lục phủ ngũ tạng cùng với trường thương của Lăng Phong xuất ra ngoài, hai mắt nàng trắng dã lại, cuối cùng thì hôn mê. Lăng Phong cũng không để ý tới nàng, vẫn vận khởi chân khí đem nguồn tinh lực nóng hổi bắn vào trong hậu môn nàng

    (Hết Chương 287 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 288 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #288
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 288) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 288: Lăng lão đầu



    Liên tục trong hai ngày nay, Lăng Phong ngoại trừ ăn ngủ ra thì việc còn lại chính là chơi đùa Đàm Uyển Phượng, thậm chí lúc nàng ăn cơm uống nước hắn cũng cường bạo nàng, theo như lời hắn nói thì phải đả thông cả hai cửa sau của nàng như thế mới là thú vui trọn vẹn
    Thậm chí lúc ngủ Lăng Phong cũng điểm huyệt Đàm Uyển Phượng rồi nhét trường thương vào động, bởi vì hắn đối với công phu bên dưới của mình rất có tự tin, cho dù Đàm Uyển Phượng muốn di chuyển một bước cũng không có khả năng. Quả nhiên khi hắn ngủ, mấy lần Đàm Uyển Phượng muốn đứng lên chạy trốn nhưng khí lực không còn một chút, cả đầu ngón tay cũng không nhúc nhích nổi, từ bụng dâng lên một cơn đau khiến nàng muốn ngất đi, nơi đan điền nội lực liên tục thật thoát không còn một tí nào. Nàng hiện tại ngay cả một nữ nhân bình thường cũng không bằng, mà thân thể thì dần dần biến thành nhạy cảm, thường ngày bị Lăng Phong đâm mạnh vài chục cái là đã tiết thân, trong miệng thường phát ra thanh âm rên rỉ, biết rằng như vậy là vô sỉ như hết lần này tới lần khác đều không khống chế được bản thân. Có trời mới biết cuộc sống như vậy còn kéo dài bao lâu
    Lăng Phong cũng đang từ từ tính toán, Đàm Uyển Phượng ý chí quá kiên cường đi. Xem ra cần phải tìm nhiều trò hơn để vũ nhục nàng, đẩy nàng vào hố sâu tuyệt vọng mới có ý tứ a. Nghĩ vậy hắn liền vận kình cách không điểm huyệt làm cho Đàm Uyển Phượng ngủ mê man
    Đàm Uyển Phượng từ trong mê man tỉnh lại, đột nhiên phát hiện mình đang ở trong mộ gian phòng khác. Nàng chính là đang nằm thoải mái trên giường, chăn êm nệm ấm, không lẽ mới vừa rồi hết thảy đều là nằm mơ? Nàng liền ngồi thẳng dậy lập tức cảm thấy một trận đau kịch liệt dưới hạ thân, vậy là tất cả không phải là mơ, mình quả thật là đã bị tên thiếu niên kia cường bạo. Nhưng nơi này là nơi nào? Gian phòng này so với căn nhà kia lộng lẫy hơn biết bao nhiu lần, làm sao nàng lại đến được đây?
    Đúng rồi, nhất định là tên khốn kia đã ôm mình đến đây. Nhưng mà hắn đâu rồi? Đàm Uyển Phượng nhìn đau đi xuống giường, đầu giường có một bộ y phục màu trắng, trên bàn kia vẫn đặt Ngọc nữ kiếm. Nàng kéo quần lót xuống, chỉ thấy âm động như cũ vẫn còn sưng đỏ, nhưng hiển nhiên đã được thoa thuốc, hai chân mềm nhũn, đâu óc mệt mỏi, những này qua túng dục quá độ khiến cho nguyên khí tổn thương nặng nề
    Đàm Uyển Phượng khoanh chân đả tọa cố gắng vận công nửa chu thiên, cảm thấy đã từ từ ngưng tụ một tia nội lực. Chỉ cần kiên trì thì không quá một tháng nàng có thể khôi phục ít nhất bảy thành công lực. Nàng lấy lại bình tĩnh, mặc y phục vào, đeo bảo kiếm lên lưng. Nàng thử đi vài bước, phát hiện chỉ cần bước không quá lớn sẽ không động đến thương thế. Nhìn vào gượng, nàng vẫn thoát tục như xưa, nhưng trinh tiết đã bị tàn phá, vẻ mặt cũng có chút tiều tụy, vành mắt đã biến thành màu đen,nàng nhìn thấy trên bàn có một tờ giấy ghi :" Nếu như ngươi tỉnh lại, ngàn vạn lần đừng nghĩ đến việc bỏ chạy, ta đi mua cho ngươi chút thuốc, rất mau sẽ trở lại "
    Rất hiển nhiên đây chính là do tên khốn kia lưu lại, bất quá hắn thật là ngay thơ, nếu cơ hội như vậy nàng không chạy trốn thì nàng không phải là Hoa Sơn Đàm Uyển Phượng rồi. Nghĩ thế nàng liền lấy lại chút bình tĩnh mở cửa đi ra
    Đi ra ngoài nàng mới phát hiện thì ra đây là một cái khách điếm có rất nhiều khách, Đàm Uyển Phượng chậm rãi đi tới hỏi :" Xin hỏi chưởng quỹ, hôm qua là ai đưa ta tới khách sạn này?"
    Chưởng quỹ vừa đưa mắt lên nhìn nhất thời ngây dại, hắn sống hơn năm mươi tuổi đến giờ đây là lần đầu tiên gặp một nữ nhân xinh đẹp như thế., quả là cùng truyền thuyết tiên nữ hạ phàm đồng dạng. Không những hắn mà những khác nhân xung quanh cũng là đang u mê nhìn nàng, nửa thân dưới cũng trương phồng lên
    Đàm Uyển Phượng thấy tình cảnh này thật là chán ghét nói không nên lời, lập tức xoay người rời đi
    Ngây người một hồi lâu chưởng quầy mới sực tỉnh lại, nói :" A, nơi này chính là Khoái hoạt lâm, thì ra cô nương chính là người tối qua bị bọc chăn đem tới, trượng phu của cô nói cô đang bị bệnh rất nặng, dặn tôi không được làm phiền, hôm nay hắn đã đi ra ngoài mua điểm tâm cho cô.
    " Khoái hoạt lâm?".Đàm Uyển Phượng hiển nhiên chưa từng nghe có một địa phương như vậy
    Mình làm sao lại đến đây? Lại còn có trượng phu nữa, chẳng lẽ là tên khốn kiếp kia?
    Nghĩ tới đây Đàm Uyển Phượng liền chạy ra cửa khách điếm, bên ngoài là đường phố thập phần xa lạ, nàng sợ không biết đường thì chỉ có thể đi thẳng về phía trước, chung quanh có một vài thôn dân đi lại, ai nhìn thấy nàng đều ngây ngất.Lúc này nàng mới hối hận là tại sao lúc đi lại quen đem theo một cái đồ che mặt. Nữ hiệp đi lại trên giang hồ thường đều là thân mặc quần áo đen xám, đầu mang khăn che để không gây sự chú ý của mọi người. Hôm nay nàng đúng là dại dột rồi, đắc ý sớm mà quên đi sự tình này
    Đột nhiên nàng thấy một tên nam nhân mặt rổ bụng bự đứng trước mặt nàng hỏi :"
    Tiểu thư, thật là xinh đẹp a, đến hầu hạ đại gia một đêm, thế nào, đại gia ta chính là rất nhiều tiền
    Đàm Uyển Phượng tâm tình đang rất kém, không muốn cùng tên này dây dưa, tay trái liền vận " Tiệt thủ thức " dùng sức đẩy tên đó một cái
    Ai ngờ đẩy vậy mà hắn vẫn bất động, nàng giật mình nhớ ra bây giờ nội lực nàng cùng với nữ nhân bình thường không khác nhau là bao. Lúc trước một đẩy này có thể đánh nát cả một tảng đá to, hôm nay lại không thể đẩy lui nổi một người
    " Ha ha, cô nương động lòng rồi sao, muốn thử sờ xem thân thể tướng công ngươi có cường tráng hay không hả?" Tên vô lại vừa nói vừa hướng nàng bức tới
    Nơi này là đường cái, nếu động thủ chưa nói là không có lòng tin đánh thắng còn có khi gây ra náo động đem cái tên ma đầu kia đưa tới. Đàm Uyển Phượng nhất quyết không cùng tên vô lại này dây dưa, cuối mặt đi vào một con hẻm nhỏ
    Đi vào con hẻm nhỏ liếc mắt nhìn đều thấy ngõ cụt, Đàm Uyển Phượng không khỏi ảo não tự trách mình vận khí xui xẻo, đổi thành bình thường chỉ một cái tung người tường cao hai trượng cũng không thể cản nàng. Nhưng bây giờ ngay cả hàng rào gỗ cao ba thước nàng cũng không thể vượt qua, sau lưng lại truyền đến một cái tiếng cười lưu manh :" Tiểu thư, nguyên nhân ngươi đã sớm chọn địa phương tốt muốn cùng đại gia vui vẻ. Đừng lo lắng, phía dưới ta rất hùng dũng, sẽ không làm ngươi thất vọng đâu". Nói xong tiếng bước chân đã ngày càng gần
    Đàm Uyển Phượng hít một hơi sâu lấy lại tỉnh táo, đối phương bất quá cũng là hạng lưu manh không biết võ công thôi, cho dù là tự mình công lực toàn bộ tiêu tán cũng có thể dựa vào Ngọc nữ kiếm cùng kiếp pháp hoa sơn hù ngã hắn. Nghĩ tới đây nàng cũng bình tĩnh lại, sau đó thản nhiên xoay người nhìn mấy tên lưu manh
    Mấy tên lưu manh vốn là ngày hôm nay trên đường nhìn thấy mỹ nhân liến muốn hù dọa làm cho nàng sợ hãi trốn vào góc tường mặc cho bọn chúng làm thịt, ai ngờ đối phương lại như cũ bình thản nhìn bọn hắn, cộng thêm nàng một thân hiệp nữ trang phục cùng với bảo kiếm trong tay. Đàm Uyển Phượng nhìn chằm chằm vào bọn hắn nói :" Bọn lưu manh các ngươi chắn đường ta, không biết bổn cô nương là ai sao?"
    " Chúng ta là Khoái hoạt địa đầu bang đích huynh đệ, không biết vị nữ hiệp này danh tánh ra sao? Đao Ba Kiểm ta chỉ là nhìn ngươi có chút quen mặt, mới vừa rồi còn như một thiếu nữ, sao bây giờ liền có bộ dạng nữ hiệp rồi "
    Đàm Uyển Phượng trong lòng mừng thầm, lúc này trong lòng đối phương đã có chút sợ hãi, mình nên gia tăng một chút áp lực nữa.
    " Khoái hoạt địa đầu bang? Chưa có nghe qua. Một đống cửu lưu này không có tư cách biết danh tánh của bổn cô nương" .
    Vừa nói xong liền ra vẻ muốn rút kiếm làm cho mấy tên lưu manh lập tức lui về phía sau, tên cầm đầu Đao Ba Kiểm hai chân mềm nhũn quỳ xuống nói:" Nữ hiệp tha mạng a, tiểu nhân thật đáng chết, tiểu nhân có mắt không tròng, xin người từ bi tha cho chúng ta một con đường sống. Nhà ta còn có mẹ già đã hơn tám mươi tuổi cùng ba hài tử". Những tên khác thấy vậy cũng quỳ xuống xin tha thứ, không còn cái vẻ lớn lối như vừa rồi nữa
    Đàm Uyển Phượng thầm nghĩ ý chí đối phương đã tan, tự mình cũng không cần gây sự nữa, chỉ cần dùng kiếm chém gọn áo của hắn là được rồi, lấy kinh nghiệm nhiều năm sử dụng kiếm của nàng mà nói thì hoàn toàn có thể. Nghĩ tới đây tay phải nắm chuôi kiếm rút ra, đoạn nói :" Hôm nay tha cho ngươi nhưng dù sao cũng phải lưu lại một bài học "
    Song chuyện kế tiếp xảy ra hoàn toàn nằm ngoài suy nghĩ của Đàm Uyển Phượng, Ngọc nữ kiếm không thể rút ra khỏi vỏ, nàng tận lực dùng sức cũng không làm cho nó nhúc nhích. Nàng lúc này mới phát hiện vỏ kiếm phần đuôi bị người ta dùng nội lực bóp vào, giống như một thanh kiềm kẹp lấy mũi kiếm. Đổi lại bình thường nàng có thể dùng 2 ngón tay là đã đem vỏ kiếm trở về nguyên vẹn, nhưng hôm nay công lực nàng đã mất hết làm sao mà rút ra?
    Mấy tên lưu manh vốn là quỳ trên mặt đất đến dũng khí chạy trốn cũng không có, nhìn nữ hiệp kia muốn bạt kiếm mà hồi lâu mặt đã đỏ bừng rồi mà vẫn không rút kiếm ra được. Tên cầm đầu nhất thời thái độ đại biến, đứng thẳng người nghiêng cổ cười nói :" Này nữ hiệp, ngươi không thấy là mình thối lắm sao? Lấy một tay kiếm rỉ sét giả trang nữ hiệp, lại còn lừa gạt lão tử quỳ xuống, lão từ không đem ngươi làm cho bò lê bò càng không được." . Dứt lời mấy tên lưu manh cùng hướng Đàm Uyển Phượng bức tới
    Đàm Uyển Phượng đột nhiên xuất thủ nhanh như chớp, vỏ kiếm nhắm ngay giữ mi tâm của Đao Ba Kiểm mà đánh tới, một kích vô cùng nhanh, mặc dù không nói nội lực nhưng chính là ngay chỗ yếu hại, đem hắn đánh ngã xuống đất
    Đàm Uyển Phượng mặc dù không có cách nào xuất kiếm nhưng dù sao vỏ kiếm cũng phát huy uy lực nhất định, trong nháy mắt nàng liên tiếp đánh cho bọn chúng nằm bẹp xuống đất. Nếu như là lúc trước thì mỗi một kích đều là trí mạng, nhưng hiện tại lực đạo chưa đầy chỉ có thể làm cho bọn chúng ngã xuống mà thôi. Mấy tên lưu manh cơ hồ đồng thời ngã xuống kêu cha gọi mẹ
    Đàm Uyển Phượng chỉ cảm thấy cả người hư thoát, lại bắt đầu đau đớn, mới vừa rời vận động quá sức chạm đến thương thế. Nàng cắn răng dùng kiếm chống từng bước hướng ngoài hẻm đi tới, thật sự không nghĩ tới lại có ngày nàng cùng với một đám tiểu lưu manh liều mạng với nhau. Một khi bọn chúng phát hiện nàng không có võ công cùng nhau xông vào thì nàng chỉ có thể mặc chúng khi dễ, may là nàng còn không bị dồn cho rơi vào tình cảnh đó, chỉ cần có thể khôi phục nội lực một chút thì sẽ không lo ngại những việc như thế này. Mặc dù thanh bạch đã bị làm cho ô uế, nhưng chỉ cần còn sống thì sẽ có ngày tìm dâm đồ báo thù.
    Lần này Đàm Uyển Phượng đã dựa vào sự tỉnh táo để vượt qua thử thách, thoát khỏi bọn lưu manh
    Đàm Uyển Phượng chạy ra ngoài hẻm trấn định tinh thần, trong lòng thầm tính toán. Giờ phút ngày trên người nàng có hai mươi lạng bạc, tuy rằng không nhiều lắm nhưng còn có thể ứng phó chi tiêu. Nàng tìm đến tiệm thợ rèn trong trấn muốn nhờ người hỗ trợ đem vỏ kiếm đập lại như cũ. Ai ngờ đến hết lần này tới lần khác tiệm thợ rèn đều đóng cửa, vừa hỏi mới biết thợ rèn hai ngày trước không hiểu vì sao đã mất tích, người nhà cũng đã báo quan, nơi này thì không còn làm ăn nữa rồi.
    Vì sao thợ rèn đột nhiên mất tích? Chẳng lẽ là sự trùng hợp? Đàm Uyển Phượng trong lòng đầy sự nghi ngờ đi đến cửa hàng binh khí trong trấn, may mắn là chỗ này không xảy ra vấn đề gì. Nhưng mà nơi địa phương hẻo lánh này thì có cái gì giống binh khí đây? Cửa hàng bên trong chỉ có một ít khinh đao, súng săn, thiết xích, đi lại giang hồ tất nhiên là không thể dùng những thứ này rồi
    Lão chủ cửa hàng đã hơn sáu mươi tuổi, râu mép dài, mắt hình tam giác, thấy Đàm Uyển Phượng quốc sắc thiên hương không kiềm chế được đã sớm chảy nước miếng rồi, hắn liền cười nói :" Nữ hiệp ngài đừng trách lão đầu, trong điếm này chỉ có mấy cái dụng cụ săn bắn đơn thuần thôi, nếu muốn mua vũ khí thì tốt nhất ngài nên đến thành thị lớn. Bất quá ta từ mấy năm trước mua được một binh khí tốt của một người giang hồ, ta đã phải trả giá cao mới mua được nó, ngài có muốn xem qua một chút không? "
    " Vậy làm phiền lão, chỉ cần có thể dùng tốt ta sẽ trả nhiều tiền". Lão điếm nghe vậy liền xoay người đi vào bên trong cầm ra một cây trường kiếm. Đàm Uyển Phượng đã dùng kiếm nhiều năm, nhìn vào thì biết đạ chỉ là một cây kiếm kém chất lượng. Nàng đem kiếm rút ra quả nhiên là đầy lỗ hổng. Nhưng kiếm kém chất lượng cũng còn hơn không có kiếm, Đàm Uyển Phượng nhíu mày hỏi :" Lão đầu, thanh kiếm này bao nhiu tiền?"
    " Hay , hay thanh kiếm này giá một trăm lượng bạc "
    " Một trăm lượng? Lão đầu này ngươi miệng thật là to a, thanh kiếm này nhiều lắm cũng chỉ năm lượng, tâm địa ngươi tham lam như vậy không sợ quả báo sao?"
    Đàm Uyển Phượng âm lãnh nói
    " Nữ hiệp nói thật là dọa người a, lão đầu ta bị làm cho sợ hãi rồi, muốn không trả tiền cũng được, ta xem nữ hiệp ngươi cũng không phải là cái gì hoàng hoa khuê nữ. Lão bà của ta chết sớm, phía dưới của ta đã nín nhịn như vậy nhiều năm không có tiết ra, hay là nữ hiệp ngươi để cho ra khoan khoái chơi một lần, thanh kiếm này ta cũng không lấy tiền nữa"
    Đàm Uyển Phượng tức đến phát run, nàng chính là Hoa Sơn Đại sư tỷ lại bị một tên hạ lưu lão đầu đùa giỡn, không nghĩ tới Khoái Hoạt Lâm đều là sắc ma, lửa giận bốc lên đã làm nàng mất đi tĩnh táo thường ngày rồi. Nàng quyết định phải hung hăng giáo huấn lên lão sắc quỷ giậu đổ bìm leo này :" Lão thật muốn ở chỗ này làm sao? Chúng ta vào phòng trong đi "
    "Tốt, không nghĩ đến nữ hiệp so với lão đầu ta còn gấp hơn, ngài đi lại giang hồ không có nam nhân nhất định rất là khó sống, vậy để lão đầu ta làm nam nhân của người, không phải mọi người đều hảo hảo vui vẻ sao?" Lão sắc quỷ vô cùng tùy tiện đi vào trong phòng, Đàm Uyển Phượng cũng đi theo
    Trong phòng không lớn, chỉ có một cái bàn một cái giường, một cái cửa lớn. Lão sắc quỷ đem cửa khép lại, mặt cười dâm nói :" Nữ hiệp, chúng ta bắt đầu từ đâu đây? Ngươi mang giày làm gì, để ta cởi ra xem một chút "
    Dứt lời liền khom lưng muốn cởi giày nàng
    " Cho ngươi cái này". Đàm Uyển Phượng chân phải nhắm thẳng vào mặt lão hung hăng đá tới, một cước này mặc dù không có nội lực nhưng vốn dĩ nàng cũng có tập võ công, sức lực đủ để đá chết mười lão đầu như vậy rồi
    Không ngờ, thoạt nhìn lão ta già như vậy nhưng ra tay nhanh như chớp, một tay nắm lấy chân nàng, một tay khác hung hăng đánh thẳng vào hạ thân của Đàm Uyển Phượng
    " Nga" Đàm Uyển Phượng chỉ cảm thấy một cổ đau đớn từ bụng truyền đến, hai chân mềm nhũn ngã xuống đất. Thân thể đau đớn cuộn lại, khuôn mặt cũng biến thành màu tím, hai tay ôm lấy hạ thân run rẩy không ngừng, vết thương thoáng cái vỡ toang ra, đau đến cả nói nàng cũng không nói được
    " Nữ hiệp, lão đầu ta từ lâu đã không ra ngoài lăn lộn, Lăng lão đại ta cũng là một nhân vật có tiếng tăm ở Khoái Hoạt Lâm này, ngươi lại dám cùng ta chơi đùa sao? Tiểu cô nương như ngươi lớn lên xinh đẹp như vậy nhưng không có chút bản lãnh nào mà cũng muốn đi lại trong giang hồ? Để Lăng lão đại ta hảo hảo dạy bảo ngươi "
    Lăng lão lão vừa dứt lời liền dùng sức đem xà cạp nơi đùi nàng xé đứt, muốn làm được như vậy thì khí lực phải không ít a . Sau đó hắn liền nhẹ nhàng lột giày của Đàm Uyển Phượng ra.
    Đàm Uyển Phượng nằm trên đất thống khổ rên rỉ, nàng thật là quá khinh thường đối phương rồi, dám trước mặt một nữ hiệp mà trêu trọc thì phải có dũng khí và thực lực. Mặc dù đối phương chỉ là nhân vật tam lưu nhưng đã có thể đem nàng tùy ý đùa bỡn, tự mình trước kia không có lỗ mãng như vậy, hay là do bị tên dâm tặc kia ô làm cho ô nhục nên mất đi sự tỉnh táo? Hay là do nóng lòng lấy một thanh kiếm? Hoặc là muốn trút giận lên người lão quỷ này? Hối hận như thế nào thì cũng đã muộn rồi, chỉ còn cách khôi phục sự tĩnh táo thường ngày , chỉ cần có thể sống thì sẽ có hi vọng
    "Ta sẽ chặt đứt tay chân ngươi !".Nàng cắn chặt răng, trơ mắt nhìn hắn cởi giày nàng, cách một lớp vớ mà vuốt ve bàn chân nàng
    " Hình như ngươi rất không thoải mái a. Đừng nóng vội đừng nóng vội, để ta tới giúp ngươi." Hắn đối với uy hiếp của nàng làm ngơ, cười hì hì cởi đôi vớ trắng ra, bàn tay thô ráp vuốt ve đôi chân ngọc của nàng
    Lăng lão đầu khẽ cười, những ngón tay đối với chân nàng liên tục ma động. Đàm Uyển Phượng trời sinh một đôi thiên túc, bao năm giữ gìn, mềm mại nõn nà, trắng như bạch ngọc, năm ngón chân giống như năm hạt trân châu. Hắn nhẹ nhàng xoa khẽ, giống như thưởng thức một món hàng mỹ nghệ. Đàm Uyển Phượng cắn chặt răng hai cái, nàng vì nhất thời sơ suất , lúc này toàn thân bị hắn quản chế, không có khả năng phản kháng. Bàn tay hắn hí lộng chân nàng, mang đến sự kích thích khác thường, nàng trong lòng giật mình, toàn thân đột nhiên run rẩy
    Hắn thấy vẻ mặt khó chịu của nàng, lòng bàn tay bao trùm chân ngọc, ở lòng bàn chân nàng nhẹ nhàng rót vào vài tia chân khí
    Phút chốc làm cho lòng bàn chân nàng tê dại khó chịu, làm cho hai chân nàng vô lực. Chân khí đi đến đâu nàng liền cảm thấy tê dại đến đó, không nhịn được rên rỉ một tiếng
    " Thích không?".Hắn không biết xấu hổ hỏi một câu, lộ ra nụ cười ta ác làm người khác chán ghét
    Đàm Uyển Phượng quay đầu nhìn Ngọc nữ kiếm nằm trên đất, chủ nhân của nó cùng nó vận mệnh giống nhau, vừa mới ra Long đàm đã sa vào Hổ huyệt
    Lăng lão đầu đột nhiên thuận thế vuốt ve chân nàng thẳng lên âm động, dùng sức sờ lấy.
    " Nha" . Giữa hai chân Đàm Uyển Phượng truyền lên một cơn đau không nói nên rồi, hạ thân không ngừng run rẩy, hai tay vô lực bắt lấy ma trảo của hắn nhưng không có chút khí lực phản kháng
    Lăng lão đầu thấy nàng dục tính mạnh mẽ, hơn nữa vừa mới phá thân, lập tức điểm huyệt nàng rồi đem nàng ném vào tủ quần áo, cười nói :" Nữ hiệp, lão đầu ban ngày còn muốn làm ăn, đêm đến sẽ hảo hảo hầu hạ ngươi"
    Trong tiếng cười dâm đãng, cánh cửa như Địa Ngục môn từ từ khép lại

    (Hết Chương 288 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 289 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #289
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 289) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 289: Đàm Uyển Phượng bi thảm



    "Tướng công, ngươi thực là muốn như vậy tra tấn nàng sao?"
    Chính là người vừa rồi ở trong hẻm cùng với Đàm Uyển Phượng gây rối, kết quả bị Đàm Uyển Phượng đánh chạy đi, Đao Ba Kiểm. Hắn đang nhìn Lăng lão đại nói
    " Hừ, chẳng những ta đây tra tấn nàng, mà ta muốn các ngươi cũng đi vào".Lăng lão đại vừa cười vừa phân phó
    Đao Ba Kiểm lộ ra thần sắc khó hiểu nói :" Tướng công, chúng ta đều là nữ cải trang nam tử, như thế nào có thể lăng nhục tra tấn nàng?"
    Lăng lão đại cười ha ha nói :" Việc này không phải đơn giản sao? Ngươi lên sân khấu diễn kịch trong một thời gian ngắn rồi trốn đi, ta lại tiếp tục dịch dung thành ngươi tra tấn nàng, luân phiên, những người khác cũng vậy, nói chung là cuối cùng đều do ta dịch dung thành các ngươi ra trận, không phải mọi vấn đề đều được giải quyết sao?"
    " Tướng công, ngươi thật là xấu, rõ ràng là một mình ngươi làm, không nên làm như bảy tám người luân phiên cưỡng gian nàng a"
    " Không phải như vậy sao có thể để nàng ta chịu hết khuất nhục, sống được chết cũng không xong?"
    " Tướng công, chúng ta làm như vậy không phải hơi quá mức một chút sao? Ta có chút không yên tâm"
    Yên tâm đi, Đàm Uyển Phượng chỉ có thể là nữ nhân của Lăng Phong ta, cho nên ta cũng không có bạc đãi nàng, chỉ là ta phải làm cho nàng tự mình trả nợ !". Lăng lão đại sắc bén nói
    Không sai, Lăng lão đại chính là Lăng Phong dịch dung, còn đám côn đồ vừa rồi đối với Đàm Uyển Phượng gây rối chính là Quý Nhược Lan các nàng dịch dung, thậm chí cả lão chưởng quầy cùng thực khách trong khách sạn đều là nhóm nương tử của Lăng Phong giả dạng, mà Khoái Hoạt Lâm chính là Lăng phủ biệt viện sau khi được biến đổi .
    Lăng Phong sở dĩ làm như vậy, chính là muốn một bước đánh gục Đàm Uyển phượng, làm cho nàng cảm thấy bị ngàn người vạn người lăng nhục, làm cho tính cao ngạo của nàng biến mất triệt để
    Lúc này Đàm Uyển Phượng thực sự là không biết tất cả chuyện này đều là âm mưu của Lăng Phong, trong lòng thầm nghĩ nên chạy khỏi nơi này. Nàng không muốn lại tiếp tục bị lăng nhục như thế! Nàng một bên thở hổn hển một bên cố gắng vận khởi nội lực giải huyệt đạo, thủ pháp điểm huyệt của Lăng lão đại chính là công phu của tam lưu cao thủ, đổi lại lúc bình thường trong nháy mắt nàng có thể giải khai. Bất quá hiện giờ nội lực nàng khô kiệt gần như không còn một chút, nếu như cho nàng nửa tháng thời gian để khôi phục một ít nội lực thì cũng không lâm vào khốn cảnh như thế này
    Thật không hiểu là tự mình hay do kiếp trước làm việc ác để hôm nay gặp báo ứng, một Hoa Sơn Ngọc nữ kiên cường nhưng lần này cũng phải nhụt chí. Nàng tuy rằng thân thể không thể động đậy nhưng đầu còn có thể chuyển động, đánh giá mọi nơi bên trong tủ. Qua khe sáng xuyên vào ngăn tủ, nàng có thể lờ mờ thấy được bên trong để đầy quần áo , giầy và mấy thứ linh tinh gì đó đầy mùi mồ hôi.
    Không được, ta nhất định phải sống sót, tìm cách khôi phục công lực rồi kiếm tên vạn ác dâm đồ kia báo thù. Vừa nghĩ tới huyết hải thâm thù cùng khuất nhục trong lòng, Đàm Uyển Phượng liền trấn định lại, ngưng thần tĩnh khí cố đem một chút nội lực tích tụ nơi đan điền
    Đột nhiên, của tủ mở ra, hai bàn tay to nắm lấy hai chân nàng kéo mạnh ra ngoài, lưng nàng đập mạnh xuống đất làm cho cả người đau đớn. Nàng giương mắt lên xem liền kinh hãi. Đứng trước mặt nàng là tên côn đồ muốn cưỡng bức nàng bị nàng đánh cho bị thương. Chỉ thấy bọn chúng khuôn mặt tên nào cũng hung ác, trên mặt còn in những vết thâm tím bị nàng đánh, đặc biệt là tên Đao Ba Kiểm kia hai má sưng lên, khóe miệng chảy máu, có vẻ thương thế không nhẹ, hai mắt hắn lộ vẻ oán độc
    Đao Ba Kiểm ngồi xuống tát Đàm Uyển Phượng một cái, tức giận chửi mắng :"
    Thối, vừa rồi đánh lão tử, không nghĩ tới nhanh như vậy đã nằm trong tay chúng ta. Ngươi thật ngoan nha, chân của ngươi không phải rất thích đá người sao? Tiếp tục đá ta đi, mẹ nó hôm nay Đại Hoàng ta thề không đùa chết ngươi không phải là người"
    Dứt lời liền đưa tay nắm lấy chân phải của Đàm Uyển Phượng
    Giờ phút này Đại Hoàng chính là Quý Nhược Lan dịch dung, mặc dù nàng hận Đàm Uyển Phượng thấu xương nhưng không thể không thừa nhận nàng ta rất đẹp. Phải nói đây là lần đầu nàng thấy một nữ nhân đẹp như vậy, vừa mang nét đẹp trong trắng vừa mang một chút kiều mị thành thục. Làn da Đàm Uyển Phượng trắng như ngọc không một chút tì vết, đôi mắt đẹp như hồ nước trong suốt,không, phải nói là thanh triệt trong suốt làm rung động lòng người. Khuôn mặt tinh tế, đôi môi đỏ mọng, phấn điêu ngọc mài, thực giống như làm cho tu hoa bế nguyệt, trầm giác lạc nhạn, có thể nói là một tiên nữ từ trên trời ngẫu nhiên đi xuống nhân gian, bất kì nam nhân nào trông thấy cũng phải thích thú. Khí chất cao quý này phải nói là vạn người có một, cho dù nàng là tiên tử thật sự đi nữa thì nam nhân cũng không một chút do dự muốn lột quần tiên tử ra mà làm nàng chết đi sống lại
    Đại Hoàng vuốt ve đôi chân ngọc của Đàm Uyển Phượng, chỉ cảm thấy đôi ngọc thố này trắng mịn nhưng cũng thập phần khỏe đẹp, hắn nhéo lên đùi ngọc một cái rồi đem giày cùng đôi tất trắng cởi ra
    Đại Hoàng dùng sức mà vuốt ve chân nàng, đoạn cười to nói :"
    Thích thật, thật sự là thích thú, lão tử ta sẽ tận tình xoa bóp chân cho nàng"
    Chung quanh bọn vô lại kia đứng nhìn mà nước miếng chảy xuống ròng ròng, tất cả bọn chúng đều nóng lòng muốn sờ thử
    Đàm Uyển Phượng quả thực tuyệt vọng, nhưng nàng cũng không cam lòng khuất nhục. nàng nhắm hai mắt lại không nói một lời nào
    Đại Hoàng thấy Đàm Uyển Phượng đối với sự tra tấn của họ lại thờ ơ, trong lòng có chút tức giận, liền đưa tay cởi dây lưng của nàng ra
    " Chậm đã", một tiếng hét lớn từ nhà ngoài truyền tới, chỉ thấy Lăng lão đại bước vào, trong tay còn cầm theo Ngọc Nữ kiếm. Hắn đi đến bên cạnh Đàm Uyển Phượng, ngồi xuống giải huyệt cho nàng. Đàm Uyển Phượng lập tức ngồi dậy hung hăng hướng tới Đại Hoàng đá một cước, một cước này bao hàm toàn bộ nổi giận của nàng, mau lẹ vô cùng. Nhưng Lăng lão đại xuất thủ còn nhanh hơn, khi chân của Đàm Uyển Phượng chỉ cách Đại Hoàng 3 tấc liền bị Lăng lão đại chụp lại, sau đó vận lực một cái, Đàm Uyển Phượng lập tức cảm thấy cả người mình vô lực
    "
    Con mẹ ngươi, muốn đá lão tử? Ta đá chết ngươi!"
    Đại Hoàng vừa thoát một kiếp nạn, lập tức trút giận lên Đàm Uyển Phượng, hướng nàng đá ra một cước
    "A" Đàm Uyển Phượng kêu thảm một tiếng, thân thể đau đớn đến co lại, cả người run rẩy, sắc mặt tái xanh, mồ hôi lạnh ứa ra. Nàng không ngờ Lăng lão đại lại có năng lực ngăn cản
    Lăng lão đại thấy Đại Hoàng đánh Đàm Uyển Phượng như thế lòng tất nhiên là vui vẻ, nhưng lại giả dối mắng :" Hỗn trướng, sao lại có thể đối đãi với mỹ nữ như vậy? Mau cút ra ngoài cho ta "
    Đám người Đại Hoàng rời đi, trong phòng chỉ còn lại Lăng lão đại cùng với Đàm Uyển Phượng. Nàng thở hổn hển chống tay ngồi dậy, cố gắng khắc chế cơn đau, muốn nhặt đôi giày mang vào, không ngờ Lăng lão đại lại nhanh hơn một bước, đem đôi giày nhặt lên
    " Ngươi, ngươi muốn làm gì, mau đưa giày trả lại cho ta!"
    Đàm Uyển Phượng tức giận nhìn chằm chằm Lăng lão đại, một bên dùng tay lau hai chân như muốn lau đi những vết nhơ của bọn Đại Hoàng khi sờ mó chân nàng.
    " Ha ha, Đàm nữ hiệp đừng vội, lão nhân cùng các huynh đệ vừa rồi đã đắc tội , có câu người không biết thì không bị trách, xin hổi các hạ có phải là Hoa Sơn Đàm Uyển Phượng Đàm nữ hiệp ko?"
    Đàm Uyển Phượng trong lòng không khỏi cả kinh, ngước nhìn Lăng lão đại nói :" Ngươi là ai, làm sao biết tên ta?"
    Lăng lão đại cười nói :" Hoa Sơn đại sư tỷ đột nhiên mất tích, tin tức này đã truyền khắp giang hồ rồi,theo tin tức thì Đàm nử hiệp bị một dâm tặc thiếu niên bắt, sau lại không biết tung tích, nghe nói sau đó ở một căn nhà gần đó phát hiện một ít dấu vết. Tại hiện trường để lại không ít vết máu cùng với tóc của nữ nhân, ngoài ra còn có dâm mao ."
    Lăng Phong nói tới đây liền nhìn xuống Đàm Uyển Phượng, chỉ thấy nàng khuôn mặt giận đến đỏ lên, hai tay nắm chặt lại
    Lăng Phong đắc ý tiếp tục nói :" Đàm nữ hiệp hẳn là bị người nọ đánh lén sau đó bắt về gian dâm, mà ngươi kia rất có thể chính là Hấp tinh dâm ma nổi danh tại giang hồ, đã có không ít nữ hiệp võ công cao cường bị hắn gian dâm mà chết. Trước đó không lâu Triệu Phi Yến cũng bị hắn bắt được, gian dâm, cuối cùng bị hấp công biến thành một cái thây khô, vô cùng thê thảm"
    Đàm Uyển Phượng nghe xong bất giác bi thống , thầm trách vận mệnh đen đủi.
    Lăng Phong dừng một chút , nhìn Ngọc Nữ kiếm nói :" Thanh kiếm này mũi kiến bị người ta dùng tuyệt thế nội lực đem vỏ kiếm bóp lại, nhưng chuôi kiếm vẫn có hai chữ Ngọc Nữ". Sau đó hắn lại cầm đôi giày của nàng lên, nói :" Đôi giày này phía dưới còn thêu hai chữ Hoa Sơn, xem ra các hạ chỉ có thể là Hoa Sơn Ngọc Nữ Đàm Uyển Phượng"
    Đàm Uyển Phượng trấn định tinh thần, ngước lên nói :" Tại hạ chính là Hoa Sơn Đàm Uyển Phượng, ngươi đem ta vây khốn ở chỗ này rốt cuộc là có ý gì?"
    Lăng Phong vẻ mặt liền đắc ý cười nói :" Nữ hiệp hiện giờ muốn chạy thoát khỏi bàn tay của dâm ma, nhưng nội lực đã mất hết, cho dù trở lại giang hồ thì cũng không còn mặt mũi gặp người khác, dù sao việc Hoa Sơn Ngọc Nữ bị vũ nhục như vậy thật sự là làm nhục thanh danh phái Hoa Sơn, không bằng nữ hiệp ở lại nhà ta mà ẩn cư, thế nào?"
    Đàm Uyển Phượng cười lạnh nói :" Ngươi đừng hòng"
    Lăng Phong sắc mặt trầm xuống, nói :" Ngươi đừng sính cường, hiện giờ ngươi rơi vào trong tay ta, sống chết cũng là do ta quyết định, ngươi còn trẻ, lớn lên lại xinh đẹp động lòng người, như vậy chết đi không phải là rất đáng tiếc sao?"
    " Không cần nhiều lời, tâm ý ta đã quyết, ngươi giết ta đi!"
    Đàm Uyển Phượng không chút nào yếu thế quả quyết từ chối Lăng Phong
    " Hắc hắc, ngươi muốn chết? Nào dễ dàng như vậy, ta sẽ làm cho ngươi sống không bằng chết, cho Hoa Sơn Ngọc Nữ nếm thử mùi vị làm một con chó cái dâm dục ". Lăng Phong nói xong liền mạnh mẽ nhào đến nắm lấy áo nàng dùng sức xé ra " Xẹt" một tiếng, bạch y bị xé rách làm hai, lộ ra áo lót màu đỏ bên trong.
    Đàm Uyển Phượng cũng là sớm đã chuẩn bị, hai tay đột nhiên sử chiêu " Song long thổ châu" hướng thẳng đến hai mắt Lăng lão đại mà đánh tới, phía dưới một cước đá thẳng vào chỗ hiểm của hắn, nàng cũng hiểu nội lực không còn không đủ để gây thương tổn cho hắn, chỉ có thể đối với các địa phương yếu nhất mà xuống tay
    Nhưng Lăng Phong như thế nào lại không đề phòng? Hắn hai tay liền chuyển, đem hai mảnh áo của nàng trói chặt hai tay, mà phía dưới thì lại để mặc cho nàng đá tới
    "A" một tiếng hét thảm trong nhà truyền ra, mà người kêu thảm thiết cũng chính là Đàm Uyển Phượng. Dù cho một cước kia nàng đã tụ lực nhưng giống như là đá vào một khối đá cứng rắn, mu bàn chân đau đến run rẩy. Lập tức Lăng Phong đem hai chân nàng tách ra, đem trường thương đặt trước tiên động
    Do Lăng Phong công lực cường đại, giống như có kim cương hộ thể, Đàm Uyển Phượng chân không đá vào tự nhiên không mảy may làm hắn bị thương
    " Không cho ngươi nếm mùi đâu khổ ngươi còn không chịu, này thì chó mẹ dâm dục"
    Lăng Phong hưng phấn gầm rú, thô bạo xé trang phục nàng xuống đến eo, sau đó đem 2 mảnh trang phục trói hai tay Đàm Uyển Phượng ra sau lưng
    Đám người Đại Hoàng cũng tiến vào giữ lấy hai bên Đàm Uyển Phượng, Lăng Phong đôt nhiên đưa tay bứt dây lưng nàng đứt ra làm hai, tiếp theo đem váy nàng vén lên lộ ra ngọc đồn trắng như tuyết
    " A" Đàm Uyển Phượng thấy quần lót đột nhiên bị lột xuống, lập tức nhục nhã gào thét, nhưng không lâu sau áo lót cũng bị cởi ra, rốt cuộc những đường cong mê người cũng đã phơi bày hết cả. Song phong ngạo nhân như ẩn như hiện, ngọc thố nhỏ trơn thon dài, mượt mà tuyệt đẹp, eo nhỏ, ngọc đồn tròn trịa đàn hồi. Một thân thể toàn mỹ hiện ra trước mắt bọn vô lại, Lăng Phong không kiềm được, quần lót giống như muốn nổ tung ra.
    " A! Bọn súc sinh các ngươi mau dừng tay a!" Đàm Uyển Phượng liên tục phản kháng, nhưng nàng hai bên bị chế trụ, lấy gì mà đứng lên?
    Lăng Phong đem quần cởi ra, trường thương bung vô cùng uy mãnh, không giống như cái của một lão già sáu mươi tuổi. Đương nhiên nơi này chỉ nó một mình Đàm Uyển Phượng nghĩ rằng Lăng Phong, cũng chính là Lăng lão đại, đã sáu mươi tuổi.
    Lập tức Đàm Uyển phượng cảm thấy một cây đuốc lửa thô bạo đâm sâu vào âm động mình, hai chân nàng đột nhiên mềm ra
    "A! Không muốn"
    Trường thương lại một lần nữa kích thẳng tận vào hoa tâm của nàng, nàng liên tục hét lên, đau đớn lại bạo phát liên tục. nàng bắt đầu kịch liệt giãy giụa, nhưng mà thân thể bị người ta ấn xuống, hai chân cũng bị hai bàn tay to dùng sức chế ngự.
    " Chó mẹ, không thể tưởng được ngươi lúc này còn có thể chống cự. Tên thiếu niên kia có phải hay không cũng rất thích ngươi như vậy a? Nhìn xem ta có thể hay không thỏa mãn ngươi?" Lăng Phong có thể cảm thấy sự chống cự của nàng làm cho hắn thập phần hưng phấn, hắn dùng hai tay hung hăng bóp mạnh song phong mềm mại của nàng, không ngừng điên cường nắn bóp
    "A! Ta thế tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho các nguơi"
    Bầu ngực mềm mại mẫn cảm bị dày vò tàn bạo khiến Đàm Uyển Phượng cơ hồ mất đi sức lực phản kháng, nhưng nàng vẫn không chịu thua lớn tiếng la mắng.
    " Chó mẹ, mắng thật là tốt a, tiếp tục mắng lớn hơn nữa đi! Ha ha!"
    Lăng Phong hưng phấn nắn bóp vuốt ve song phong to lớn của nàng, cười thỏa mãn nói. Hắn cảm thấy sự chống cự dần dần yếu ớt, liền vui vẻ, càng dụng lực thốc mạnh trường thương vào âm động.
    Cố gắng toàn lực cuối cùng vẫn lọt vào tay dâm đồ khiến cho Đàm Uyển Phượng cảm thấy vô cùng nhục nhã, nhưng nàng vẫn như cũ trấn định tinh thần không để dục vọng nuốt lấy.
    Đàm Uyển Phượng cảm thấy một trận mãnh liệt khoái cảm cùng với đau đớn, dần dần, nàng không còn kiếm chế nổi nữa. Lăng Phong mãnh liệt cuồng bạo trùng kích vào tận sâu trong hoa tâm nàng, làm cho nàng có cảm giác như có từng luồng nhiệt lưu tiến vào, kích động khiến cho cả ngươi nàng run rẩy.
    Lăng Phong sau khi phún xuất liền đứng lên đi ra, sau đó hắn lại dịch dung thành Đại Hoàng, còn Đại Hoàng tất nhiên dịch dung thế chỗ Lăng lão đại. Hắn dưới thân phận Đại Hoàng lại bổ nhào vào thân thể Đàm Uyển Phượng. Đàm Uyển Phượng rốt cuộc cũng không kiếm chế được nữa, thân thể nàng sau khi trải qua một thời gian bị tên thiếu niên gian dâm đã trở nên vô cùng mẫn cảm, tay trí bị dục vọng cắn nuốt, toàn tâm toàn ý kẹp chặt lấy Lăng Phong, dâm thủy cũng như song biển trào ra ngoài
    Lăng Phong sau mỗi lần gào thét phút xuất vào trong cơ thể của Đàm Uyển Phượng lại tiếp tục thay thế cho người khác, tất nhiên vẫn là hắn dịch dung thành. Bây giờ Đàm Uyển Phượng đã vô lực kháng cự, ngay cã khí lực chửi mắng cũng không còn !
    Giờ phút này thân thể trắng như ngọc của nàng đã bị Lăng Phong biến thành một bộ dáng dâm đãng, âm động bị thúc đến sưng đỏ lên, những giọt máu quyện vào dâm thủy cùng tinh dịch nồng đặc theo mép động chảy xuống, đem hạ thân nàng biến thành một mảng ướt đẫm. Song phong thì bị Lăng Phong thô bạo nắn bóp, trên đó hằn kín dấu tay, hai nhũ hoa thì bị cắn đến sưng lên, miệng vận không ngừng rên rỉ.
    Lăng Phong phân diễn thành một nhóm vô lại đem nàng biến thành một công cụ tiết dục làm cho Đàm Uyển Phượng cảm thấy thật sự quá tàn khốc, dù vẫn không khuất phục nhưng chung quy do bị tra tấn liên lục nên thần trí đã mất đi sự tỉnh táo vốn có
    Đàm Uyển Phượng không nhớ rõ mình đã bị cuồng bạo bao nhiêu lần, nàng chỉ cảm thấy lại nó một cây trường thương nóng bỏng đâm thẳng vào âm động mình, như muốn đâm nát cả bông hoa.
    "
    Chó mẹ" Lăng Phong như cũ vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn, nâng mặt nàng lên, đem trường thương cắm vào miệng nàng mà phún xuất
    "A..". Đàm Uyển Phượng ra sức giãy giụa muốn đứng lên, nhưng làm sao có thể thoát khỏi sự trói buột? Nàng cảm thấy có điểm hối hận, hối hận vì không biết tự kiềm chế mà trốn ra khỏi khách sạn. Mặc dù ở lại sẽ bị tên thiếu niên ác ma kia dày vò, nhưng ít ra chỉ có một người, hơn nữa tên thiếu niên kia không có biến thái như bọn người này, hắn ôn nhu thậm chí có chút mê luyến. Chính là tất cả đã quá trễ rồi, Đàm Uyển Phượng hiện tại cảm thấy không còn một chút hi vọng nào
    Lăng Phong nhìn thấy Đàm Uyển Phượng bị ngược đãi tàn khốc đến nổi thần tình không còn cảm giác, trong lòng kì thật cũng không chịu nổi, hắn cũng có chút mềm lòng hỏi
    "
    Thế nào à? Đàm nữ hiệp, vui vẻ không? Nghĩ thông suốt chưa? Muốn hay không nghe lời? Nếu không chúng ta sẽ mỗi ngày tiếp tục chơi nàng như vậy, đến khi nào chơi chết ngươi mới thôi, ngươi đời này coi như xong rồi"
    Đàm Uyển Phượng thở hổn hển cố gắng hé miệng nói:" Ngươi đừng có nằm mơ"
    " Hảo , hảo , không hổ danh là nữ trung hào kiệt, ta bội phục, bất quá do cố chấp mà ngươi sẽ càng thêm khổ"
    Nói xong, Lăng Phong lại luân phiên dịch dung thành người khác cưỡi lên nàng. Đàm Uyển Phượng cảm thấy vô cùng bi phẫn cùng sỉ nhục, chính là bị người khác cưỡi nhưng lại không thể phản kháng chỉ còn biết gào thét! Dần dần từ gào thét biến thành tiếng rên rỉ cùng thở gấp
    Đàm Uyển Phượng dần cảm thấy mê muội, luôn tự nhủ không để mất mặt nhưng lại cảm thấy hưng phấn không thôi, nàng luôn tuyệt vọng cùng bi ai, một tia tự tôn cuối cùng cũng biến mất rồi
    Nàng thật sự muốn chết đi, hiện tại chỉ hi vọng mọi chuyện hết thảy đều là một tràng ác mộng, hi vọng nhanh tỉnh lại để chấm dứt cơn ác mộng này
    Không biết qua bao nhiêu thời gian, cũng không biết là bao nhiêu ngày, Lăng Phong cơ hồ mỗi ngày đều dịch dung thành một người khác cưỡng bức nàng. Đàm Uyển Phượng mỗi ngày đều bị cuồng bạo đến sống không bằng chết, dần dần nàng không còn chửi mắng nữa, đối với loại ô nhục này nàng bắt đầu có sự sợ hãi. Lăng Phong chính là vì thế mà mừng rỡ, cho rằng tinh thần nàng đã dần dần mềm hóa
    Thế nhưng một ngày, Đàm Uyển Phượng lại phản kháng. Chính là lúc này Lăng Phong không muốn làm thái quá, hắn có ý định tha cho nàng, thấy nàng như vậy thì hắn lại một lần nữa vô tình lãnh khốc

    (Hết Chương 289 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 290 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #290
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,306

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 290) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn
    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenYY

    Chương 290: Gặp lại ác ma thiếu niên



    Hôm nay Lăng Phong sắm vai " Đại Hoàng" dày vò Đàm Uyển Phượng, tựu có một loại cảm giác thỏa mãn, cảm thấy vị thiên tiên sư tỷ này đã bị chính mình chinh phục.
    Lăng Phong ở bên trong Đàm Uyển Phượng phún xuất, sau đó nằm lên trên người nàng thở hổn hển, dựa đầu vào song phong nàng, lắng nghe nhịp tim của nàng
    " Đại Hoàng ca, ngươi thấy ta có được không?".Đàm Uyển Phượng nhìn xung quanh thấy không có ai, đối với Đại Hoàng thì thầm nói
    Lăng Phong trong lòng vui lên, nàng có thể mở miệng gọi hắn một tiếng ca xem ra trong thâm tâm nàng đã có sự chuyển biến
    " Hảo, rất tuyệt, rất đủ vị !".Lăng Phong ha ha nói
    "Ngươi nói nhỏ một chút, ta muốn cả đời làm nữ nhân của ngươi, ngươi có nguyện ý không?".Đàm Uyển Phượng nhỏ nhẹ nói
    " Như vậy a, tốt !"
    Lăng Phong rốt cuộc cũng thấy được tín hiệu thuần phục của nàng, hắn như mở cờ trong bụng
    " Thế nhưng còn có Lăng lão đại, nếu ta chỉ làm người đàn bà của ngươi, chỉ sợ Lăng lão đại sẽ không đáp ứng, sợ rằng lúc đấy hắn đối với ngươi cũng không bỏ qua".Đàm Uyển Phượng ánh mắt vừa chuyển, cân nhắc nói
    " Lời này của ngươi là ý gì?"
    " Đại Hoàng ca, trước kia ta có mắt không tròng đánh ngươi bị thương, ngươi trừng phạt ta như vậy là phải, ngươi mới chân chính là anh hùng hảo hán, chỉ có ngươi thương yêu ta, không đem ta biến thành một món hàng tiết dục. Chỉ cần ngươi hào hảo bảo hộ ta, hai ta có thể ân ái cả đời, vĩnh viễn không chia lìa !".Đàm Uyển Phượng hai mắt đầy nhu tình, nhẹ nhàng nói
    Nàng nhìn hắn một lượt, đoạn nói tiếp :" Ý ta là, ngươi hãy nghĩ biện pháp đem bọn gia hỏa kia xử lý, như vậy ta sẽ chỉ thuộc về ngươi. Hơn nữa ta chính là Hoa Sơn đệ tử đích truyền, nếu ta đem võ công phái Hoa Sơn truyền cho ngươi, không phải ngươi sẽ trở thành võ lâm cao thủ sao?"
    " Giết chết bọn hắn? Không được a, nó quá không có nghĩa khí đi, hơn nữa một mình ta sao có thể giết chết bọn hắn, còn nữa , lão đại võ công cao như vậy…. ". Lăng Phong lúc này mới phát hiện là mình sai lầm rồi, Đàm Uyển Phượng căn bản không phải thần phục mình, mà là dùng độc kế, muốn mượn Lăng Phong – Đại Hoàng giết Lăng Phong – Lăng lão đại, giết toàn bộ lũ " vô lại" kia, sau đó nàng lại giết chết Lăng Phong – Đại Hoàng này. Thật là một nữ nhân độc ác, mẹ nó chứ, tâm kế nữ nhân thật là ghê gớm
    " Cái gọi là minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng, vô độc bất trượng phu, bọn hắn đối với ngươi nói qua cái gì nghĩa khí, ngươi hà tất phải nghĩa khí đối với họn họ, ngươi tới gần đây". Đàm Uyển Phượng ghé vào lỗ tai Đại Hoàng nói :" Ngươi chỉ cần đi làm một chút mê dược hoặc độc dược, giả vờ mời bọn chúng ăn cơm, đem độc thả vào thức ăn, tự nhiên sẽ không phí một tia công phu, toàn bộ chế phục bọn họ"
    Lăng Phong nhất thời ngưng mặt lại, nói :" Ngươi chọn ta làm chồng thật là đúng a, ta nghĩ không ra chủ ý tốt như vậy, hảo, liền theo lời ngươi nói . Sau khi chuyện này thành công, ngươi sẽ chỉ thuộc về ta! Hảo, ta phải đi chuẩn bị, ngươi chờ tin của ta…"
    Đàm Uyển Phượng ánh mắt nhất thợi lộ ra thần sắc đắc ý, giống như hết thảy đều bị nàng nắm trong tay
    Bữa tối, trong đại sảnh vốn là thanh âm của một trận uống rượu chơi trò đoán số, sau lại có thanh âm khắc khẩu, đột nhiên biến thành thanh âm chém giết cùng những tiếng kêu cứu, Đàm Uyển Phượng âm thầm đắc ý, nghĩ thầm hết thẩy đều đúng như kế hoạch của mình
    " Hảo nương tử, thành công rồi, bọn họ đều bị ta giết chết hết !"
    Lăng Phong đóng giả Đại Hoàng xông tới, cười nói :" Hảo nương tử,ngươi từ đây về sau chính là của ta, để ăn mừng, chúng ta hoan lạc một khắc đi"
    Dứt lời liền đem Đàm Uyển Phượng đặt lên bàn
    Theo trường thương Lăng Phong tiến váo, Đàm Uyển Phượng trên mặt cũng lộ ra biểu tình say mê, miệng phát ra dâm ngữ, hay chân vòng qua eo của Lăng Phong
    Đột nhiên Đàm Uyển Phượng hai chăn vòng lên cổ của Lăng Phong dùng sức siết lại, Lăng Phong cũng nhanh tay bóp lấy cổ của Đàm Uyển Phượng, hai người vừa rồi còn mới thân thiết, bây giờ liền muốn đưa đối phương vào chỗ chết
    Đàm Uyển Phượng sớm có ý tưởng muốn mượn cơ hội này giết chết Đại Hoàng, nhưng không nghĩ tới tên này so với mình tưởng tượng còn thông minh lanh lợi hơn, rất nhanh liền có phản ứng
    Một đôi nam nữ, một bên vừa thân thiết vừa đem toàn lực muốn giết chết đối phương, dần dần song phương đều cảm thấy hết hơi, trước mắt bắt đầu biến thành màu đen, nhưng không ai thả lỏng tay ra.Lăng Phong tuy thể lực mạnh hơn Đàm Uyển Phượng nhưng hai chân nàng lực lượng cũng không kém, song phương bị vây vào trạng thái giằng co
    Ngay tại lúc Lăng Phong nghĩ tới nắm chắc phần thắng, " Binh…"
    Đại môn bị một người đá văng ra, hắn xông vào hét lên :" Hỗn đản, đám động đến nữ nhân của ta…"
    Đàm Uyển Phượng mở to mắt ra nhìn, người đến không ngờ là người đoạt lấy trinh tiết của mình, làm cho mình luân lạc tới nay, vạn ác thiết niên. Không nghĩ tới chính mình vừa mới dụng kế thoát khỏi ma trảo của Lăng lão đại, hiện tại lại rơi vào tay hắn, đương trường ngất đi, sau đó cũng không biết chuyện gì đã xảy ra!
    Đột nhiên nàng bị cảm giác nghẹt thở làm tỉnh dậy, phát hiện Đại Hoàng vẫn còn trên người mình liền dùng hai ngón chân lớn đâm thẳng vào huyệt Nhâm Đốc của hắn. Tình huống phát sinh quá mức đột nhiên, Lăng Phong không kịp đề phòng chỉ có thể né tránh. Đàm Uyển Phượng rất nhanh với tay bắt được thanh bảo kiếm, Lăng Phong đương nhiên chỉ có thể " chạy trối chết"
    Đàm Uyển Phượng không kịp đuổi theo, đã cảm thấy trước mắt tới sầm, ngã xuống đất ngất đi
    " Ân… ân…"
    Đàm Uyển Phượng từ từ tỉnh lại, vốn cảm thấy trên người có điểm lạnh, sau đó còn có cả cảm giác đau đớn, giống như bị dao đâm vào, đau nhức
    Bỗng nhiên nàng nhìn thấy đầu giường có một người nam nhân nhìn chăm chú vào nàng, nàng muốn gọi nhưng không phát ra tiếng, sau đó mới chợt nhớ mình lại một lần nữa rơi vào tay của tên thiếu niên này
    Kỳ thật mấy ngày qua, Đàm Uyển Phượng thật sự hối hận, hối hận vì việc chính mình rời đi khỏi khách điếm, cho dù mình phải chịu sự dày vò của hắn nhưng cũng chỉ có một người mà thôi. Thế nhưng vài ngày ở Khoái hoạt lâm, nàng so với lúc ở trong tay hắn còn thống khổ hơn, bị mười mấy tên vô lại ở trên người phát tiết
    So sánh mà nói, tên ma quỷ trước mắt còn văn nhã ôn nhu rất nhiều !
    Nhìn tên thiếu niên này, nàng cũng không dám coi hắn là ấu nhã ữa
    " Ngươi đã tỉnh !"
    Lăng Phong lạnh lùng nói .
    " Ngươi… ngươi …"
    Đàm Uyển Phượng muốn mở miệng mắng nhưng lại không thể lên tiếng. Đấy là lần đầu tiên nàng ở trước mặt người khác muốn khóc, cho dù bị bọn vô lại kia lăng nhục nàng cũng chưa bao giờ như thế, bởi vì nàng không muốn trước mắt những tên cặn bã đó bại lộ sự yếu ớt của mình. Chính là không biết vì cái gì, nhìn thấy tên thiếu niên ác ma này, nàng có cảm giác ấm áp khi về nhà, nàng đột nhiên muốn khóc
    " Ta không cho ngươi bỏ đi, chính là ngươi không nghe"
    Lăng Phong nói :" Ngươi là một đại mỹ nhân, lại không có võ công, bên ngoài nam nhân cùng lang sói đều giống nhau, bọn chúng có thể bỏ qua cho ngươi sao? Ta tìm ngươi suốt bảy ngày, cuối cùng cũng tìm ra được. Ta nếu đến trễ một chút thì ngươi đã mất mạng rồi !"
    Đàm Uyển Phượng càng không cầm được nước mắt
    Lăng Phong nói tiếp :" Ta biết ngươi hận ta, hận đi"
    Tiếp theo nhíu mày, nhỏ nhẹ nói :" Ta hiện tại giải huyệt đạo cho ngươi, bất quá ta cảnh cáo ngươi, tốt nhất không nên cắn lưỡi tự sát. Nếu không, ta sẽ đem thi thể ngươi lột trần treo trước cửa thành, cho ngươi bị vạn người thóa mạ"
    Đàm Uyển Phượng thân thể nhất thời phát run lên, nàng không phải là không nghĩ tới tự sát, thậm chí nàng còn muốn khi khôi phục một chút khí lực lập tức tự sát. Nhưng nghe hắn nói xong nàng cũng không dám như vậy nữa, bởi vì nàng biết tên thiếu niên này nói được làm được, chính là mình có chết hắn cũng không bỏ qua
    " Ngươi hỗn đản, dâm tặc, vô sỉ! Ngươi vì cái gì còn muốn cứu ta…"
    Đàm Uyển Phượng rốt cuộc cũng chỉ là tiểu thư khuê các, mở miệng thóa mạ cũng chỉ có mấy từ này
    Lăng Phong cũng để mặc cho nàng mắng, vừa rồi hắn làm bộ như lãnh khốc nhưng đấy lòng vẫn nổi lên một tia tự trách, cho nên cũng mặc cho nàng quở trách
    " Ta cứu ngươi, bởi vì ngươi còn có giá trị.."
    " Ngươi hỗn đản, dâm tặc, vô sỉ, đê tiện…."
    Bởi vì trong một thời gian không thể động đậy, công phu mắng chửi của nàng đã bắt đầu tăng trưởng .
    " Đê tiện, vô sỉ, hèn hạ, hạ lưu…"
    Đến cuối cùng nàng cũng đã có thể mắng một chuỗi dài, nước mắt cũng chảy khô, giống như mắng người là niềm sống duy nhất của nàng
    " Ngươi mắng đủ chưa? Dù nói thế nào ngươi đường đường cũng là Hoa Sơn ngọc nữ - Đại sư tỷ phái Hoa Sơn, không phải là không nên chấp nhặt với tên vô lại như ta sao?"
    Buổi tối nhanh chóng đến, Lăng Phong bỗng nhưng bưng tới một chén nước, đưa đến trước mặt Đàm Uyển Phượng
    Không phải thời gian dùng bữa, Đàm Uyển Phượng hừ lạnh một tiếng, nghiêng đầu sang chỗ khác
    " Ngươi là rượu mời không uống muốn uống rượu phạt" . Lăng Phong bóp miệng nàng, đem chén nước đổ vào
    " Ùng ục ùng ục". Toàn bộ chén nước đổ xuống bụng, sau đó Đàm Uyển Phượng mới cảm thấy trong miệng mình phi thường đắng chát, nàng kinh hãi nói :" Ngươi tên hỗn đản này, cho ta uống cái gì vậy?"
    " Tăng cường hóa công tán, vừa rồi ngươi uống chén nước đó, ít nhất nửa tháng không thể dùng nội công"
    " Ngươi hỗn đản, ta muốn giết ngươi !"
    Đàm Uyển Phượng điên cuồng hướng Lăng Phong đánh tới
    " Ba" Lăng Phong liền né ra, Đàm Uyển Phượng ngã trên mặt đất, anh anh khóc lên
    " Ngươi còn tiếp tục, ta sẽ bắt ngươi uống tiếp"
    Lăng Phong nhìn nàng một cái rồi nói. Đàm Uyển Phượng không tin một đứa bé có thể nói ra được như vậy, cho đến bây giờ nàng còn chưa ý thức được, Lăng Phong đã không còn nhỏ, ít nhất ở phương diện nào đó đã muốn siêu việt hơn tất cả nam nhân
    Đàm Uyển Phượng bây giờ mới hiểu ra được, giang hồ không phải cùng với cái trong tưởng tượng của mình đơn thuần giống nhau .

    (Hết Chương 290 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 291 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 29 of 90 FirstFirst ... 1927282930313979 ... LastLast