CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 42 of 90 FirstFirst ... 32404142434452 ... LastLast
Results 411 to 420 of 899
  1. #411
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 411) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 411: Thiên ma kim tôn



    Thành Hàng Châu giao, ngọc bích rừng trúc, đi hướng tiền đường tất kinh nơi.
    Lăng Phong suất lĩnh tiên phong bộ đội an toàn đến tiền đường giang xem triều đập lớn sau, vân thanh sư thái suất lĩnh đại bộ đội giờ phút này chính chậm rãi đi thông nơi này, qua nơi này, chỉ cần tiếp qua một cái canh giờ, liền khả đến tiền đường giang giang đê đập lớn.
    Ngọc bích rừng trúc, chính là đi trước tiền đường giang tất kinh đường.
    Mười dặm dài hơn rừng trúc đại đạo vào lúc này lại hiển có chút âm trầm.
    Làm lãnh tụ, vân thanh sư thái khi trước mà đi, phía sau theo thứ tự là Thiếu Lâm bát đại hộ pháp thần tăng, Vũ Đương ngũ chân nhân, dài bạch tứ lão, Côn Luân tam thánh, Thanh Thành tứ tử, Hoa Sơn lục tân tú. Ở giữa là tứ đại thế gia tinh anh nhóm.
    Phía sau là Không Động tam phật, tuyết sơn tứ thần.
    Đội hình chi cường thịnh, có thể nói võ lâm mười năm đến chi tối.
    Lăng Phong cùng vân thanh sư thái cùng với các đại phái chưởng môn trong lòng đều rất rõ ràng, tà phái tuyệt đối không có khả năng đem quyết chiến an bài ở tiền đường giang đập lớn phía trên, chân chính quyết chiến khẳng định là ở trên đường.
    Lúc này đây danh môn chính phái là biết rõ sơn có hổ, thiên hướng hổ sơn đi, tồn tại thật lớn phiêu lưu, thậm chí có thể nói như vậy, một cái hơi có vô ý, đều đã làm cho thiên hạ võ lâm có bị mai táng nguy hiểm.
    Cứ việc các môn các phái đều lưu có đệ tử, nhưng là tinh anh giờ phút này toàn ra, chỉ cần bọn họ xuất chiến tiền đường giang võ lâm chi sĩ toàn quân bị diệt, như vậy còn lại lưu thủ các phái đệ tử, căn bản không thể chống cự tà phái công kích!
    Này chiến liên quan đến võ lâm tồn vong, thiên hạ an nguy, một chút cũng không khoa trương.
    Cũng chính là vì vậy nguyên nhân, vân thanh sư thái trên người cảm giác áp lực thật lớn, thậm chí vượt quá tưởng tượng, nàng căng thẳng mỗi một căn thần kinh, hy vọng không cần ra cái gì sai lầm. Nhưng là nếu không có gì bất ngờ xảy ra, như vậy liền tìm kiếm không đến tà phái chủ lực quyết chiến, kia cũng là phí công vô lấy được .
    Vân thanh sư thái ký tưởng cùng tà phái quyết chiến, lại không nghĩ bị đánh lén, trong lòng cực vì mâu thuẫn.
    Danh môn chính phái mười mấy năm qua chưa bao giờ tượng hôm nay bàn như vậy tụ tập thực lực, bọn họ có thể nói là các đại phái tinh anh.
    Giờ phút này, vân thanh sư thái tâm thần giới nhập thiên ta hợp nhất chi cảnh, một cỗ vô hình có thật áp lực đã xem nàng tập trung, theo bước vào rừng trúc nói khi loại cảm giác này liền rõ ràng đứng lên, theo xuất đạo tới nay tự mình còn chưa đụng tới quá như thế cao minh cường thủ.
    Xem ra tà phái người trong là có bị mà đến, trang chi điệp tuyệt đối không thể coi thường.
    Tái đi phía trước đi chính là hai mươi phái tinh anh phần mộ . Này thuần là vân thanh sư thái một loại cảm giác.
    Cứ việc này vị tất là thật , nhưng là vân thanh sư thái vẫn là làm ra hành động, nàng toát thần phát ra một tiếng yêu kiều, thẳng nếu cửu thiên phượng minh, thẳng hướng trời cao.
    Lưng đeo ba thước thanh phong đã đi vào trong tay, xinh đẹp dáng người đột ngột từ mặt đất mọc lên đầu nhập vào tay trái rừng trúc trung.
    Coi như sớm lấy định tốt bình thường, nhất chúng tinh anh cao thủ ở nàng phát ra tiếng hết sức đều lấy kì mau cao tốc lược nhập bên trái rừng trúc, giống như phát hiện con mồi giống nhau, đồng loạt đập ra.
    Vô số màu đen viên đạn đường ngang không gian, đầu dừng ở mọi người vừa mới đi qua rừng trúc trên đường, chỉnh điều rừng trúc nói nhất thời biến thành thất thải sương khói mạn không cùng hỏa xà tận trời địa ngục.
    Sét đánh kinh hồn đạn, liên hoàn thất bước kinh lôi. Đây là tà phái người trong hai loại cực kỳ ác độc ám khí thuốc phiện, tối thích hợp ở hỗn loạn đàn sát trường hợp dùng, nay nhưng không có được đến trước hiệu quả.
    Rừng trúc người trong ảnh chớp động, ánh đao kiếm khí phóng lên cao.
    Tà phái liên minh lần này thực lực đang ở chậm rãi hiển hiện ra, con bướm môn, thánh anh giáo, Tây Vực mật tông, Đông hải cự kình, Nam Hải cửa đá, tuyệt đao môn, tru tiên minh, thanh phong bảo, cộng thêm thần bí khó lường Ma Thần Tông cửu đại ma thần, Ma Mỵ tông Lục Đại thiên mị, tà dị tông bảy đại Tà Thần toàn bộ hiện thân, một câu, trừ bỏ thánh ma giáo ở ngoài, tà phái liên minh là dốc toàn bộ lực lượng.
    Rừng trúc phân hai bên, ấn bình thường khẳng định là hai bên đều có phục binh, vân thanh sư thái suất lĩnh chính phái nhân sĩ công kích bên trái, bởi vậy tà phái không hữu hình thành nguyên kế hoạch vây kín.
    Đối võ lâm chính phái nhân sĩ mà nói, đây là duy nhất cơ hội , nếu quần ma xác nhập trong lời nói, hôm nay tưởng toàn thân trở ra lại không thể có thể .
    Vân thanh sư thái trường kiếm huyễn khởi đầy trời tinh vũ, trong nháy mắt đem thân hình chuyển qua cửu đại ma thần đỉnh đầu, trong miệng tái yêu kiều một tiếng.
    Hiển nhiên ở phát ra nào đó ám chỉ.
    Kiếm khí cát phu lạt cốt, làm người ta có đặt mình trong hầm băng cảm giác.
    Cửu ma thần đứng mũi chịu sào, mặc dù sớm biết vân thanh sư thái sâu không lường được, vẫn không ngờ đến này mỹ nữ chưởng môn vừa ra tràng nhưng lại lấy khổng lồ khí thế đem cửu ma thần khống cho dưới kiếm, gì một người đều cảm thấy kiếm kia là hướng tới tự mình đến.
    Cửu ma thần không phải kẻ đầu đường xó chợ, không chỗ nào không phải là nhất lưu cao thủ, tinh ranh hơn cho liên thủ chi thế, tuy rằng đối thủ cường đại ra ngoài tưởng tượng, nhưng vẫn không thể làm cho bọn họ sinh ra ý sợ hãi.
    Thất chưởng cửu kiếm hai mươi mốt chân trong nháy mắt toàn bộ công hướng vân thanh sư thái, trận gió bốn phía, rừng trúc ngọc bích bình thường trúc hiệp bay đầy trời vũ.
    Vân thanh sư thái tâm thần bất động, vô kinh không ngại, kiếm trong tay liên tiếp xa điểm, nổ tung tinh vũ phát ra "Xích xích" tiếng xé gió hướng đối thủ cuồng lạt.
    Thân thể của nàng hình ở chưởng ảnh kiếm mạc trung xuyên qua khởi vũ, thản nhiên mùi thơm ngát bốn phía, mau làm người ta chỉ có thể nhìn đến ngân quang cùng một mảnh bóng trắng.
    Kêu sợ hãi tức giận hừ, loạn thành một đống.
    Đánh giáp lá cà dưới, cửu ma trung tam ma ở nhất đối mặt hạ quẳng ngoài trượng, vĩnh viễn không thể tái bằng tự mình lực lượng đứng lên .
    Vân thanh sư thái vẫn chưa tạm dừng, phá vỡ vòng vây khi trước lược vào rừng trúc thâm ngoại, kia khóa chặt của nàng cường đại khí thế tựa hồ đang chờ đợi mỗ một khắc đã đến.
    Phía sau Nga Mi tứ đại trưởng lão bốn thanh kiếm lại giải khai cửu ma còn lại lục ma vây kín chi thế.
    Bên kia phái Hoa Sơn Đàm Uyển Phượng suất lĩnh Hoa Sơn đệ tử đồng dạng kịch chiến chính hàm, Đàm Uyển Phượng một đôi tiêm tiêm ngọc thủ cứng rắn đem bảy đại Tà Thần khiến cho liên tiếp lui về phía sau, này tiểu mỹ nhân cho dù tại đây khắc vẫn là của một lạnh nhạt tự nhiên hình dáng, này hoàn toàn cùng nàng sở tu tâm pháp có liên quan.
    Cường hãn tinh thuần chân khí xuyên thấu qua ngọc thủ, mỗi một đánh đều có ngàn cùng(quân) lực đạo, khi thì đùi ngọc xen kẽ, đem thất cái không ai bì nổi tà đạo lão ma làm cho chật vật vạn phần.
    Thiếu Lâm trí hải đại sư, Vũ Đương dài tùng đạo trưởng, tung sơn la ven biển, Đường môn đường ngạo thiên, Tây Môn thế gia Tây Môn khiếu, không thể nghi ngờ không phải võ lâm vang đương đương nhân, bọn họ nhất tề phát lực, uy lực tự nhiên không thể coi thường. Tà phái người trong một lòng nghĩ trước dùng bom cùng mê dược đối phó, theo sau mới là vây kín, không nghĩ tới bị vân thanh sư thái đem người đánh lén, trận cước đại loạn.
    
    Mà trừ ra các phái tinh anh biểu hiện dũng mãnh phi thường ở ngoài, tối chói mắt chớ quá Nam Cung thế gia nữ tướng nhóm, vô luận là từ diễm quân, tần thục phân, gì bích tú, vẫn là Nam Cung tình, Công Tôn ngọc thực, Mộ Dung thanh thanh, Hà Tĩnh văn, gì ngọc khiết đằng đằng, các nàng trải qua tiêu dao ngự nữ song tu tu luyện, võ học thượng biểu hiện làm cho mọi người chấn động. Các nàng nội lực cùng chiêu thức, hoàn toàn có thể siêu việt nhất lưu cao thủ, thăng cấp cấp đại sư cảnh giới.
    Thả xem bên này Nam Cung tình, một người chém giết mười cái tà phái người trong là lúc, chỉ thấy tà phái trung rốt cục có nhân nhịn không được động thân mà ra!
    "Hảo ngươi cái Nam Cung tình, như thế cuồng vọng vô lễ, không coi ai ra gì, xem ta như thế nào thu thập ngươi!"
    Một tiếng quát lớn, Nam Cung tình phía sau có một đại hán lao ra, cầm trong tay một phen lang nha bổng hướng nam cung tình huy đến!
    "Sưu!"
    Gần trăm cân từ tinh cương tạo ra lang nha bổng ở trong tay hắn giống như ngoạn xiếc giống nhau thoải mái, huyễn khởi một đoàn quang ảnh, thẳng hướng nam cung tình chạy tới.
    Người tới dĩ nhiên là cự kình bang chưởng môn lôi trạng, hắc đạo cao thủ bài danh mười bảy vị cường thủ.
    "Ta xem ngươi là tứ chi phát đạt, ý nghĩ đơn giản!"
    Nam Cung tình ầm ĩ cười, thân hình thiểm dược, rất nhanh như điện, vài cái hoảng thân, đã tiến vào như võng quầng sáng bên trong. Nam Cung tình căn bản không có lấy trường kiếm đến đối địch, mà là tay không cầm địch, chỉ thấy nàng thượng túng hạ dược, tả thiểm hữu na, thân hình tựa như bám vào lang nha bổng quầng sáng phía trên.
    Kia lôi trạng căn bản nhìn không tới Nam Cung tình thân ảnh.
    Đột nhiên, Nam Cung tình một tiếng khẽ kêu: "Buông tay......"
    Hét lớn chưa xong, kêu gào một tiếng, bóng người thúc phân, quầng sáng đột nhiên thất.
    Tràng ngoại mọi người, trong lòng chấn động, tập trung nhìn vào, lang nha bổng đã nắm ở Nam Cung tình trong tay.
    Kia lôi trạng sắc mặt như thổ, mồ hôi lạnh chảy ròng, run run thân hình.
    Nam Cung tình hai lãng tinh, hàn mũi nhọn loé sáng, thủ vãn lang nha bổng, đối mặt lôi trạng khinh thường nói: "Ngươi muốn giết ta?"
    "Ta với ngươi biện ......"
    Lôi trạng mạnh mẽ hét lớn một tiếng, cả người nhằm phía tiến đến. Tay áo phiêu phong, bóng người chớp động, hắn tựa như nổi điên giống nhau, song chưởng vận đủ mười thành công lực, mãnh lực đẩy dời đi.
    Nhất thời một cỗ kinh đào hãi lãng, giống như như núi băng, thẳng hướng nam cung tình mãnh liệt cuốn đến.
    Tần thục phân cùng từ diễm quân chính thay Nam Cung tình lo lắng, cứ việc vừa rồi Nam Cung tình cũng có kinh người cử chỉ biểu hiện, nhưng là đối mặt lôi trạng như thế hung hãn liều mạng đấu pháp, không khỏi lo lắng đứng lên. Tục ngữ nói, không sợ chết nhân, mới là đáng sợ nhất !
    Đối mặt hung hãn đến địch, Nam Cung tình trong lòng một trận hừ lạnh, nũng nịu vừa quát: "Tới hảo!"
    Tiếng quát chưa tất, buông lang nha bổng, song chưởng dĩ nhiên nghênh ra.
    "Phanh" Nhiên một tiếng vang lớn, cát đá nhị không, bóng người bay tứ tung. Một tiếng thê lương chói tai kêu thảm thiết, lôi trạng bay tứ tung mà ra, thẳng hướng năm trượng bên ngoài bay đi.
    "Oa...... Oa" Lôi trạng đang ở không trung, liên tục phun ra hai khẩu máu tươi. Phun huyết như mưa, mạn không bỏ ra, địa hạ nhất thời vang lên một trận sàn sạt tiếng động.
    Nam Cung tình khanh khách một trận sang sảng tiếng cười, thân hình bay lên trời, bàn tay tật vũ như điện, hiệp khiếp người cuồng phong, thẳng hướng lôi trạng vào đầu đánh xuống, thanh thế làm cho người ta sợ hãi, tựa như Thái Sơn áp đỉnh.
    Lôi trạng phía sau chấn động, sợ tới mức hồn phi phách tán, quái hào một tiếng, ngay tại chỗ nhất thức "Như con lừa lười lăn lăn" Thẳng hướng hai trượng bên ngoài lăn đi.
    Nam Cung tình đang ở không trung, một tiếng quát chói tai: "Muốn chạy trốn, để mạng lại......"
    Tiếng quát trung, đứng sừng sững ở lang nha bổng đột nhiên như tia chớp bay lên không.
    "Sưu!"
    Như lợi kiếm Trường Không, phá tập mà ra, bay thẳng kia lôi trạng mà ra.
    Một trận cuồng phong sau, ầm vang một tiếng vang lớn.
    Máu tươi văng khắp nơi, huyết nhục bay tứ tung.
    Cự kình bang chưởng môn lôi trạng, thế nhưng không có thể ngăn cản một cái mười sáu tuổi tiểu cô nương mười chiêu, liền phơi thây đương trường, điều này làm cho tà phái chúng đệ tử đại chịu đả kích, tương phản võ lâm chính phái là quần hùng xúc động, này hắn Nam Cung thế gia nữ tướng không chút nào yếu thế, đều chém giết tà phái người trong, chiến cuộc hoàn toàn hiện ra nghiêng về một phía trạng thái!
    Cận trước mắt tình thế, hai mươi phái ổn chiếm thượng phong.
    Ở giữa chiến trường, truyền đến mấy tiếng kêu rên, tà phái trung lãnh tụ xà lực lượng Lục Đại thiên mị ở đảo mắt công phu hai vong tứ thương, đệ tử lại thương vong vô số, danh môn chính phái ba ngàn đệ tử ở trên trăm vị cao thủ dẫn dắt dưới một trận cuồng hướng, còn lại lục ma thất tà quân lính tan rã, thương thương, lui lui.
    Mắt thấy tà phái sẽ binh bại như núi đổ, ầm ầm một tiếng nổ, ở trong đám người bạo khai!
    "Ma lôi châu."
    Đường ngạo thiên đại kinh, kinh hô: "Là ma lôi châu. Mọi người mau tránh phát ra !"
    Chỉ thấy ma lôi châu nổ tung châu trung bắn ra tế như ngưu mao độc châm, tráo hướng bốn phương tám hướng.
    Phía sau một cái khôi vĩ thân hình phá không tới, bị bám một mảnh sẳng giọng sát khí, dừng ở phía sau tuyết sơn tứ thần quay người bổ ra bốn chưởng, kình khí ngang trời, vốn nên trở trụ người tới thế đi.
    Nhưng người tới nhưng lại nhìn như không thấy, xâm nhập một mảnh hàn cương khí lưu trung, quyền đầu chân to tề động, tứ thanh kêu rên, tuyết sơn tứ thần đồng thời trọng thương ngã xuống đất.
    "Thiên ma kim tôn."
    Hiện trường tất cả mọi người chấn động, phải biết rằng thiên ma kim tôn ở tà ma địa vị liền tương đương với võ lâm chính phái võ lâm minh chủ siêu nhiên địa vị. Cứ việc tà ma vẫn không có công nhận minh chủ, nhưng là ở bọn họ trong lòng cam chịu tam đại lãnh tụ, phân biệt chính là Tây Tạng mật tông lãnh tụ, thánh ma giáo thánh nữ, lại có chính là thiên ma kim tôn.
    Giờ phút này thiên ma kim tôn xuất hiện, đã muốn dấu hiệu chính tà đại chiến toàn diện bùng nổ, lúc này đây, không còn có bất luận kẻ nào có thể ngăn cản một trận chiến này phát sinh.
    Không cần chờ đến ngày mai, giờ phút này, chính là quyết định võ lâm sinh tử tồn vong một khắc!
    Nam Cung thế gia cùng con bướm môn chi chiến, tại đây một khắc đã muốn hoàn toàn diễn biến thành chính tà đại chiến!

    (Hết Chương 411 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 412 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #412
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 412) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 412: Ngập đầu tai ương



    Thiên ma kim tôn xuất hiện, làm cho danh môn chính phái mọi người kinh hãi!
    Nhưng là thời gian đã muốn không cho phép danh môn chính phái đệ tử tự hỏi, bọn họ chỉ có thể giành giật từng giây vây công đối thủ, nhất là vây công thiên ma kim tôn, thừa dịp tà phái bây giờ còn không có đứng vững gót chân, phải một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm thống kích!
    Bởi vậy một bên dài bạch tứ lão, Côn Luân tam thánh, Thanh Thành tứ tử, Không Động tam phật thấy thế, lúc này đi ra chiêu đối phó thiên ma kim tôn, danh môn chính phái mười bốn đại đứng đầu cao thủ đồng thời xuất thủ, uy lực có thể nghĩ.
    Nhất thời thiên địa đều lâm vào thất sắc.
    Thiên ma kim tôn mày kiếm nhất dựng thẳng, quát lên một tiếng lớn, nói: "Muốn chết!"
    Tiếng quát trung, căn bản không đem mười bốn cao thủ để vào mắt, một tay vừa lật, tia chớp đẩy dời đi.
    Một cỗ trời long đất nở, lôi đình vạn quân tật kính chưởng phong, hiệp một đạo nhu hòa tiềm lực, bị bám cuồn cuộn khí kình, thẳng hướng dài bạch tứ lão, Côn Luân tam thánh, Thanh Thành tứ tử, Không Động tam phật này mười bốn cao thủ mà đi.
    "Phanh!"
    Một tiếng nổ, trước hết chàng nhập là Côn Luân tam thánh, tựa như gặp gỡ nhất đổ sau tường, nổ lớn nhất vang, thét lớn một tiếng, đồng thời, ngô ngô nha nha, phác đi lên nhân một trận gọi bậy, Côn Luân tam thánh thân hình, tựa như đoạn tuyến phong tranh, ở giữa không trung quay cuồng rơi thẳng xuống, mặt sau đi theo nhân cũng đi theo cùng nhau quay cuồng xuống, sát là đồ sộ bi thảm!
    Này hắn cao thủ thấy cảnh này nhất thời kinh hãi, nhưng là không đường thối lui, lúc này sử xuất tuyệt chiêu nghênh ra.
    Ầm vang một tiếng vang lớn, bạo khởi một tiếng ngân nga chói tai kinh tâm kêu thảm thiết, kình phong kích toàn, gỗ vụn mái ngói, cùng nhau tung bay đứng lên!
    Mười bốn cao thủ thân ảnh, hiệp thê lương thảm hào, thẳng hướng thất bát ngoài trượng bay tứ tung đi qua.
    Chung quanh thành ngàn thượng trăm danh môn chính phái đệ tử vừa thấy, bật thốt lên một tiếng kinh a! Câu đều ngây người, vội vàng xông lên phía trước tưởng tiếp được bọn họ thân thể.
    Dài bạch tứ lão, Thanh Thành tứ tử, Không Động tam phật thân thể liền cùng vừa rồi Côn Luân tam thánh giống nhau ở giữa không trung tựa như xoắn ốc giống nhau quay cuồng không thôi......
    "Oa ~!"
    một tiếng thanh, mười một nhân thân hình chưa rơi xuống đất, trong miệng đã liên tục phun ra lưỡng đạo máu tươi, mười một nhân chính là hai mươi hai nói máu tươi, cái loại này đồ sộ cảnh tượng, tựa như một chùm huyết vũ, đều chiếu vào thượng.
    Một tiếng trống vang lên trầm đục, mười một nhân thân hình thực tại ngã xuống đất, lăn hai lăn, nhất thời khí tuyệt, đều truy phác chính phái cao thủ, nhưng lại không có một người tiếp được ngã xuống mười một nhân.
    Dài bạch tứ lão, Côn Luân tam thánh, Thanh Thành tứ tử, Không Động tam phật, hơn nữa vừa rồi là tuyết sơn tứ thần, tổng cộng mười tám vị võ lâm đứng đầu cao thủ, thế nhưng ở nháy mắt toàn bộ bỏ mình, cảnh này khiến danh môn chính phái bên này thực lực đại chịu đả kích, hơn quan trọng là, đây là đối sĩ khí tuyệt đối chèn ép.
    Thiên ma kim tôn, lấy một người lực, thế nhưng đem tà phái hoàn cảnh xấu hòa nhau, trong khoảng thời gian ngắn, chính tà khí thế đổi, võ lâm chính nghĩa lực lượng trở nên nguy ngập nguy cơ!
    Loại tình huống này, ở võ lâm lịch sử thượng, tuyệt vô cận hữu, đối mặt danh môn chính phái như thế khó khăn tuyệt cảnh, vân thanh sư thái thứ nhất cảm thấy áp lực, làm một cái võ lâm lãnh tụ áp lực, nàng nếu biết võ lâm lãnh tụ yếu gánh vác như thế trọng trách, có lẽ nàng một tháng tiền sẽ không hẳn là nhận Lăng Phong hảo ý.
    Giờ phút này, vân thanh sư thái không có đường lui, cho dù là tử. Nàng cũng muốn động thân mà ra.
    Vân thanh sư thái một cái bay vọt, trường kiếm kham kham che ở ngã xuống đất dài bạch tứ lão, Côn Luân tam thánh, Thanh Thành tứ tử, Không Động tam phật, tuyết sơn tứ thần trước người, trong ánh mắt tràn ngập sát khí, lạnh lùng nói: "Kim tôn đại sư đích thân tới, vân thanh thắng cảm vinh hưng."
    Lời của nàng ngữ lý, đã muốn tràn ngập phẫn nộ!
    Danh môn chính phái người trong đều bị nhìn nhau thất sắc, thiên ma kim tôn giơ tay nhấc chân trong lúc đó nhưng lại đem dài bạch tứ lão, Côn Luân tam thánh, Thanh Thành tứ tử, Không Động tam phật, tuyết sơn tứ thần mười tám cao thủ bãi bình, thoải mái thoải mái có điểm gọi người không thể tin.
    Kỳ thật vân thanh sư thái biết thiên ma kim tôn đã bị thương , dài bạch tứ lão, Côn Luân tam thánh, Thanh Thành tứ tử, Không Động tam phật đồng thời công ra suốt đời tinh tu nhất kích, há có thể coi như không quan trọng, mà thiên ma kim tôn yếu là mặt mũi, hắn thủ hạ cửu ma tam tử hai thương, khiến cho hắn cực độ tức giận, không đòi lại điểm mặt mũi đến như thế nào gọi hắn xuống đài, liều mạng bị thương đã ở sở không tiếc.
    Một tiếng cười to thiên ma kim tôn ở vân thanh sư thái trượng ngoài ra trạm định, hai tay nhất phụ, mâu trung ánh sao hiện ra dữ dội, nói: "Vân thanh sư thái không hổ là phái Nga Mi kiệt xuất nhất chưởng môn a, có thể nói này một thế hệ vô cùng cao minh nhân vật, cư nhiên lợi hại đến loại tình trạng này, kim tôn thật sự rất bội phục!"
    Nói xong, thiên ma kim tôn vung tay lên, phía sau quần ma đã nhất ủng mà lên, tà thiên tông lấy vu tông vì chủ dẫn tứ đại hộ pháp trưởng lão năm người vọt vào bát phái trận thế trung, yêu si tông bát đại si chủ hòa yêu sau tông bảy đại yêu cơ, hơn nữa lúc mới bắt đầu cửu ma còn lại tứ ma, bảy đại Tà Thần cùng nhau xung phong liều chết mà lên.
    Danh môn chính phái tuy rằng tổn thất thực lực quá bán, nhưng là vân thanh sư thái, Thiếu Lâm, Vũ Đương cùng Nam Cung thế gia thực lực do tồn, thêm chi thiên ma kim tôn đã muốn bị thương bỏ trốn mất dạng, trong khoảng thời gian ngắn, chính tà đại chiến từ vừa rồi chính phái chiếm cứ thượng phong, biến thành cân sức ngang tài.
    Ngay tại phía sau, tà phái lại một cao thủ xuất hiện.
    Trang chi điệp!
    Trang chi điệp phía sau là điệp luyến hoa, điệp luyến hoa tắc mang theo tám yêu diễm tỳ nữ đem Vũ Đương ngũ chân nhân triền tử, tám tỳ nữ này còn lại là Ma Mỵ tông tân một thế hệ tiểu bát mị, một cái tu vi thâm hậu, nhưng lại lấy một loại cực kỳ dâm mi trận thế đưa bọn họ vây khốn.
    Lụa mỏng phi vũ trung mọi người càng phát hiện bát tiểu mị rất nhanh liền toàn thân trắng trợn , phấn cánh tay tuyết chân, hào && kiều đồn hơn nữa mất hồn cười dâm đãng toàn bộ trường hợp làm người ta huyết mạch kích trướng.
    Vũ Đương chân nhân đối mặt loại này trận thế, như thế nào có thể toàn thân tâm ứng phó địch nhân.
    Vân thanh sư thái cử kiếm mà ra, đang muốn đón nhận thiên ma kim tôn thời điểm, trang chi điệp đi lên ngăn chận vân thanh sư thái đường đi!
    Trang chi điệp nhìn vân thanh sư thái, đột nhiên cười ha ha, nói: "Không thể tưởng được phái Nga Mi chưởng môn thế nhưng như thế tuổi trẻ động lòng người, dung trang người nào đó nói một câu thiệt tình nói, chỉ cần sư thái theo giúp ta một đêm mất hồn, hôm nay danh môn chính phái tinh anh ta có thể toàn thả bọn họ đi, lo lắng một chút trang mỗ điều kiện, như thế nào?"
    Hắn kia một đôi mắt hổ, giống như có thể thấu thị nhân tâm phế bình thường.
    "Vô sỉ!"
    Vân thanh sư thái khó thở công tâm, tại đây trong nháy mắt trong đầu nhưng lại hiện ra Lăng Phong bóng dáng, nếu hắn ở, hết thảy đều có thể vãn hồi! Hiện tại, chỉ có chính mình lực chiến rốt cuộc!
    Vân thanh sư thái nói xong, trường kiếm run lên, vạn điểm tinh vũ phao không, vô cùng huyến lệ loá mắt.
    Trong khoảng thời gian ngắn, vân thanh sư thái cùng trang chi điệp nhưng lại giết cao thấp khó phân, không nghĩ tới trang chi điệp quả nhiên xuất thủ bất phàm, nội công hùng hậu chi cực, lại kéo dài không dứt.
    Vân thanh sư thái cũng không yếu thế,"Tinh vũ hàn quang" Sắc bén vô cùng! Thuần trong vòng lực luận nàng thua trang chi điệp bán trù tả hữu, nhưng Nga Mi tâm pháp địa tinh ảo diệu chiêu bổ nàng phương diện này không đủ.
    Chiến đến tận đây, Ma Môn nhất phương đã nắm giữ chủ động, danh môn chính phái trung không ít trúng độc châm lúc này độc tính đã phát, chỉ một lát sau công phu gục hạ mấy người nhiều.
    Nga Mi tứ trưởng lão hộ pháp rồi ngã xuống hai gã, dài bạch tứ lão chi nhất cùng một ma đồng quy vu tận.
    Phái Nga Mi nhất nữ đệ tử cấp tiểu bát mị đương trường trảo bạo hữu **, kêu thảm thiết chưa xuất khẩu khi, càng cấp một cước đá vào **, đồ cứt đái tề lưu hồn về cách hận, một khác nam đệ tử cũng cho đồng thời cấp điệp luyến hoa ma thủ sáp nhập trong ngực, khai tràng phá bụng mà tử.
    Lĩnh Nam Sở thị huynh đệ cả người dục huyết, liều chết che chở muội muội, sở vân yến khóe miệng hàm huyết, quần áo như mảnh vải bắt tại trên người, một đôi vú đều điệu đi ra , hiếp hạ cũng có một đạo thật sâu vết kiếm, quần hoàn toàn bị huyết nhiễm hồng.
    Trí hải đại sư tự lực cứng rắn khiêng hai cái tinh xích xích mị nữ công kích.
    Tiểu bát mị là ma mị tông tối có thực lực cao thủ, gần với Lục Đại thiên mị dưới.
    Khai có thế thay đổi trong nháy mắt, danh môn chính phái đệ tử tổn thất quá bán, tà phái phía sau lại bắt đầu tụ tập, thực lực rõ ràng phân ra cao thấp.
    Vu tông khả tính dũng mãnh cái thế , Thiếu Lâm bốn hộ pháp mới đưa hắn vây khốn.
    Rừng trúc trung một mảnh mây đen mù sương, mùi máu tươi mạn không.
    Vân thanh sư thái dứt bỏ hết thảy tạp niệm toàn bộ tinh thần đối phó với địch, nhưng là trang chi điệp chi cường, thật sự vượt quá của nàng dự kiến.
    May mắn còn có Nam Cung thế gia nữ tướng, giờ phút này ai đều muốn không đến, Nam Cung tình cùng tần thục phân, từ diễm quân, gì bích tú tứ nữ thế nhưng liên thủ vây công thiên ma kim tôn, đem thiên ma kim tôn đánh cho không hề hoàn thủ lực, so với vừa rồi Côn Luân, tuyết sơn, Thanh Thành chờ mười tám cao thủ , tứ Nữ Chân là quá cường đại!
    Chính là vân thanh sư thái trong lòng vẫn là không để, trang chi điệp đã muốn bắt đầu phản kích, vân thanh sư thái cảm thấy nếu tái dây dưa đi xuống, chính mình chỉ sợ không phải đối thủ của hắn.
    Võ học một đạo thất chi chút xíu, kém chi ngàn dặm.
    Trường kiếm vừa chuyển nhất giảo, trước ngực không môn đốn lậu, vân thanh sư thái chưa từng có từ trước đến nay bắn về phía trang chi điệp bày ra chưởng mạc, mũi kiếm giũ ra một chuỗi chói mắt sinh huy tinh vũ hàn quang.
    Trang chi điệp sắc mặt ngưng trọng!
    Vân thanh sư thái chung sử xuất sát thủ tuyệt kỹ,"Hàn quang thực mũi nhọn" Trang chi điệp một tiếng cười khẽ, con bướm âm minh đại pháp toàn lực triển khai, thân chu ba trượng nội nhất thời xuất hiện làm người ta hít thở không thông âm trầm sâm lưu có thể, bàn tay to cuốn, tay trái niết quyết làm ngực, tay phải thẳng ấn vân thanh sư thái ngực phong.
    Kiếm khí cùng thể trong nháy mắt, trang chi điệp tay trái thân chỉ đạn trúng kiếm tiêm, cương mũi kiếm ở trước ngực hóa thành vô số toái tinh phiêu tán.
    Vân thanh sư thái mâu quang nhất tụ, kiếm nhưng lại rời tay bay ra, thẳng quán trang chi điệp trong ngực bên trong, trường kiếm lạt vào trang chi điệp ngực hai tấc tả hữu.
    Vân thanh sư thái đồng thời thân hình nhất tỏa, vốn nên đặt tại chính mình hữu && địch thủ đặt tại của nàng vai phải thượng, mạnh mẽ tuyệt luân chân khí quán thể mà vào.
    "Phanh " một tiếng, hai người chợt hợp chợt phân, vân thanh sư thái trắng thuần tuyết y hóa thành tro bay ra một mảnh, nàng rất tròn vai phải đầu lưu, một cái nhìn thấy ghê người dấu tay, vai phải hạ lộ ra một tòa run rẩy vú, tươi mới kiều kiều đầu vú sừng sững ở trong gió.
    Hữu nửa người trên quần áo cấp đánh cho bụi vân thanh sư thái sắc mặt một trận xanh trắng, môi đỏ mọng mất đi huyết sắc.
    Trang chi điệp thật sự cũng là đại ý, mới bị vân thanh sư thái đánh lén đắc thủ, hắn thân thủ bạt đi cắm ở ngực phải thượng đoạn kiếm, để qua thượng, khóe miệng tràn ra một tia vết máu, nhưng vân thanh sư thái hiểu được, hắn chịu thương so với tự mình khinh nhiều.
    Đến tận đây, danh môn chính phái sở hữu sinh lực, cận tồn Nam Cung thế gia nữ tướng không có đã bị chút đánh sâu vào, này hắn cao thủ đều đã muốn tổn thương quá bán!
    Vân thanh sư thái trong lòng thậm chí cảm thấy tuyệt vọng, trang chi điệp cùng thiên ma kim tôn liên thủ, chính là võ lâm ngập đầu tai ương sao?

    (Hết Chương 412 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 413 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #413
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 413) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 413: Truyền kỳ một trận chiến



    Coi như danh môn chính phái sở hữu sinh lực tổn thương quá bán! Vân thanh sư thái trong lòng thậm chí cảm thấy tuyệt vọng là lúc!
    Ở vân thanh sư thái tuyệt vọng thời điểm, của nàng trong óc chỉ có hiện lên một thân ảnh, một cái truyền kỳ bàn tên.
    Lăng Phong.
    Ngươi ở nơi nào?
    Tất cả mọi người ở chờ đợi.
    Trên thực tế, ở vân thanh sư thái mang đội xuất phát thời điểm, nàng cũng đã dùng bồ câu đưa tin Lăng Phong, yếu hắn đi vòng vèo âm thầm bảo hộ. Nhưng là, hiện tại người của hắn ở nơi nào? Chẳng lẽ nói bồ câu đưa tin ở phi thời điểm, đã muốn bị nhân đánh rớt nấu chín sao?
    "Sở hữu tà phái hỗn đản đều cút cho ta, nếu không giết không tha!"
    Tình thiên phích lịch một thanh âm vang lên! Thanh như hồng chung, vang vọng toàn trường.
    Nên đến rốt cục vẫn là ở tối cần hắn thời điểm chạy tới!
    Này xa xa truyền đến một tiếng, toàn trường khiếp sợ!
    Nam Cung thế gia nữ tướng nhóm còn lại là một mảnh hoan hô!
    "Tướng công!"
    Một đạo loang loáng, chạy vội mà đến Lăng Phong bên hông bạo khởi một trận réo rắt rồng ngâm, tất cả mọi người thấy một phen trường kiếm bay ra, ngân quang bạo khởi, hào quang vạn trượng!
    Thiên địa một mảnh sát túc!
    Ngân quang trở nên trắng giống như ánh trăng kiều khiết, lạnh thấu lòng người!
    Quang ảnh thành lớn, dần dần từ bạch chuyển hồng, giống nhau một vòng mặt trời đỏ thăng chức, ráng màu đầy trời, kim ba lân lân, đem phía chân trời mây trắng, nhuộm đẫm hoặc hồng hoặc tử, muôn hình vạn trạng.
    Nam thiên kiếm nơi tay, hồng quang loá mắt, Lăng Phong cánh tay phải đột nhiên vừa mới, chấn cổ tay giương lên. Chói mắt điện quang, hiệp khiếp người tâm thần, rung động nguyên dã "Vù vù" Tiếng vang, thẳng hướng người tới huy, tia chớp vọt tới, bị bám lấp lánh vô số ánh sao, giống như cây anh đào phiến phiến, lại như tuyết hoa đầy trời.
    Một trận "Sàn sạt" Tiếng vang, kiếm quang quay quanh trong rừng, nhánh cây bắn ra bốn phía, lá rụng bay tán loạn, quang hoa lòe lòe như điện, kiếm rít ù ù giống như lôi, thanh thế uy mãnh, truật mục kinh tâm.
    Nhất thời trong lúc đó, trong rừng một trận đại loạn, mã tê kinh kêu, liên thanh duyên dáng gọi to, toàn phi lá rụng quay cuồng bụi đất trung, truyền đến mấy tiếng thê oán tiếng hô: "A!"
    Máu tươi phi sái, ngân quang vô hạn!
    Lúc này nghe được vô số kêu thảm, tật thay lòng đổi dạ bí quyết. Nam thiên kiếm ngoắc thu hồi, sáp nhập bên hông kiếm túi.
    Kiếm quang đột nhiên thất, chung quanh nhất thời ngân quang tán đi, mở to mắt đến, chỉ thấy trong rừng tà phái bên này một trăm hai mươi bát điều cẩm y đại hán thi thể thẳng nằm trên mặt đất. Sở hữu tà phái đệ tử nhất thời phấn mặt tái nhợt, thái dương sấm hãn, câu đều đờ đẫn đứng ở tại chỗ, thần sắc u oán ánh mắt dại ra nhìn Lăng Phong.
    Danh môn chính phái các đệ tử lúc này cũng giương miệng rộng, trợn mắt há hốc mồm, hoàn toàn sợ ngây người. Thế cho nên hiện trường chém giết toàn bộ đình chỉ xuống dưới nghỉ chân quan khán, đều bị vì nam thiên kiếm ngân quang sở rung động!
    Vừa rồi nam thiên kiếm ra, giống nhau thiên địa một mảnh ngân quang phổ sái, tất cả mọi người bị đâm vào không thể mở to mắt.
    Thời gian nháy mắt giống như cấm bình thường.
    Lăng Phong trong rừng người chết thi thể, nhìn nhìn lại bối rối tình hình cùng mọi người thần thái, trong lòng một trận tự hào.
    Nam thiên kiếm ra, thánh đạo vô cực.
    Vô địch.
    Hiện trường mọi người đối Lăng Phong kia một kiếm triển lãm xuất lực lượng định nghĩa.
    Đây là một cường giả thời đại, một cái sùng bái anh hùng thời đại.
    Lăng Phong chính là thời đại này tối cường âm phù!
    "Hiện trường trừ bỏ con bướm môn đệ tử cùng thiên ma kim tôn ở ngoài, này hắn tà phái đệ tử đều có thể chạy trối chết chạy trở về đi, nếu không ta hôm nay sẽ đại khai sát giới!"
    Thanh như hồng chung, thanh âm lướt qua, rừng trúc rền vang, hơn mười dặm có thể nghe.
    Tất cả mọi người dừng lại tiến công cước bộ, kinh ngốc hướng hướng Lăng Phong.
    Võ lâm từ trước tới nay, chưa từng có người dám lớn như vậy khẩu khí đối thiên ma kim tôn cùng trang chi điệp nói chuyện, đồng thời khiêu chiến tà phái hai đại cao thủ, cho dù võ lâm đệ nhất nhân cũng không thể làm được.
    "Xú tiểu tử, khẩu xuất cuồng ngôn!"
    Thiên ma kim tôn một tiếng hét to nhô lên cao truyền tới, thân như núi nhạc bàn ngang trời xuống, một quyền thẳng oanh Lăng Phong mà đến, phá không quyền kình phát ra kêu to.
    "Tới hảo!"
    Lăng Phong gầm lên giận dữ, phi thân dựng lên.
    "Oanh!"
    Sở hữu mọi người cảm nhận được phô thiên cái địa khí kình, tựa như hé ra vô biên vô hạn duỗi thân võng. Khí kình trung ương đúng là Lăng Phong phi thân dựng lên viên điểm.
    Khí kình bạo khí, cuồng sa mãnh liệt.
    "Phanh!"
    Nổ.
    Phạm vi mười trượng trong vòng đã bị khí kình mãnh liệt đánh sâu vào hạ, gậy trúc nhất thời vỡ thành phiến phiến trúc tiết phi vũ!
    "Hư!"
    Hiện trường mọi người lâm vào một trận thở dài cùng kinh ngạc.
    Cầm tặc trước cầm vương.
    Lăng Phong là như thế này tưởng, thiên ma kim tôn đồng dạng như thế tưởng.
    Lập tức, thiên ma kim tôn bóng người tái khởi. Đột nhiên hắn rút ra bên hông nhuyễn kiếm, như bay bộc chảy ròng, như lưu tinh cắt qua nguyệt không, thẳng khả mặc thạch liệt vân!
    Trong tiếng hét vang, thế nhưng theo Lăng Phong kia di thiên cái ngày chưởng ảnh trung, mặc không thẳng thượng!
    Tia chớp bàn dâng lên, thẳng tắp bay lên không sai biệt lắm có tứ trượng cao, giữa không trung lại truyền ra thiên ma kim tôn trường kiếm quang ảnh, như hồng, như ngày tận trời!
    Chỉ thấy thiên ma kim tôn ở giữa không trung một cái xoay người, đột nhiên chiết thân nhào xuống, đầu dưới chân trên, trường kiếm phách không duệ khiếu xuống, nhân kiếm hợp nhất, như Thái Sơn áp đỉnh, mãnh hướng dưới thân Lăng Phong làm đỉnh đâm tới!
    Thế không thể đỡ.
    Lợi hại vô cùng.
    Lăng Phong trở thành giang hồ tới nay, vẫn lấy cuồng nổi danh, chưa bao giờ gặp gỡ như thế đối thủ, thiên ma kim tôn kiếm pháp thiên y vô phùng, nhưng hắn vẫn đang không né, giống như thiên vương nhờ tháp bình thường, toàn thân đạp đất, hắn buông tha cho trong tay nam thiên kiếm, vận khởi quanh thân công lực mạnh mẽ không chưởng hướng đến kiếm nghênh đi!
    Cái gì tên là cuồng, đây là cuồng, hơn nữa cực cụ khí phách!
    Không chưởng đối lợi kiếm.
    Thủ thế đối đánh sâu vào, ở thường nhân xem ra này không thể nghi ngờ này đây trứng đánh thạch. Nhưng là trải qua như thế đủ loại, ai dám cho rằng Lăng Phong là không biết tự lượng sức mình hạng người.
    Chỉ có sợ hãi than.
    Vô tận sợ hãi than!
    Kiếm cùng chưởng tiếp xúc một cái chớp mắt.
    Hào quang trương lên, tất cả mọi người cảm thụ đến từ va chạm một cái chớp mắt bộc phát ra dòng khí tiết ra ngoài.
    Tựa như hai cái quang đoàn va chạm, hỏa tinh chàng địa cầu bình thường mãnh liệt!
    "Ầm vang" Một tiếng bạo vang, sơn diêu địa chấn, đàn phong hống minh!
    Bão táp giận cuốn, chiết thảo phi sao, ngay cả hơn mười ngoài trượng rừng trúc đều bị chấn đắc trúc hiệp như mưa rơi bình thường ào ào bỏ ra!
    Ở Lăng Phong sở đứng thẳng địa phương viên năm trượng trong vòng, nhất thời ao kế tiếp thật lớn hố đến! Thạch toái, mộc chiết, hoa thành phấn, bụi đất bay lên......
    Hai người lực lượng to lớn, thật sự kinh tâm động phách!
    Chu vi xem quần hùng, bị xa lánh ra dòng khí thổi trúng có không ít người trạm không được chân, kinh hô lui về phía sau!
    Coi như mọi người kinh ngạc không biết làm sao là lúc,"Phanh!"
    lại là một tiếng giã!
    Nhưng thấy hố to trong vòng, thiên ma kim tôn bị đánh bay mà ra. Hắn bị chấn đắc thân hình rơi xuống đất, đi theo quỳ rời khỏi năm sáu bước, sắc mặt trắng bệch, lắc lắc muốn ngã! Trong tay trường kiếm lại vẫn là còn tại, chính là mũi kiếm đã muốn bị loan thành một cái ngoắc ngoắc!
    Đúng lúc này, Lăng Phong phiêu nhiên theo hố to trung nhảy ra, toàn thân quần áo như nhau vừa rồi như vậy sạch sẽ, không nhiễm một hạt bụi.
    "Hảo tiểu tử, quả nhiên lợi hại!"
    Thiên ma kim tôn khi nào chịu quá như thế khuất nhục, phía sau giận dữ phản cười, trường kiếm lại đánh úp lại!
    Lăng Phong mỗi ngày ma kim tôn bộ mặt rét lạnh, giơ kiếm hướng chính mình chậm rãi định gần, kiếm phong chưa ra, trước cảm bình thường bức lạ mặt hàn kính lưu mãnh liệt tới......
    Lăng Phong rồi đột nhiên hét lớn một tiếng, không hề cố kỵ huy chưởng tật hướng thiên ma kim tôn công tới! Như thế cứng đối cứng đấu pháp, quả thực thấy những điều chưa hề thấy, rung động hiện trường sở hữu mọi người quên tới nơi này mục đích , lẳng lặng nghỉ chân quan khán, xem này trăm năm võ lâm sử thượng khó nhất một trận chiến.
    "Tứ hải Quy Nhất!"
    Lăng Phong thi triển ra đến, mặc dù không thấy chưởng phong điên cuồng gào thét, nhưng bình thường lớn vô cùng ám kình, như hải dương dòng nước lớn bình thường mãnh liệt tới!
    Thiên ma kim tôn lập tức cảm thấy không thích hợp, nghe tiếng cả kinh, trường kiếm ở giữa không trung tìm một cái nửa vòng tròn, lại thi ra nhất chiêu "Quét ngang Ngũ nhạc" chiêu thức, kiếm phong điên cuồng gào thét, đem Lăng Phong gắn vào mạnh mẽ trường kiếm trong vòng!
    Chỉ nghe "Phanh! Oanh!"
    Liên tiếp hai tiếng nổ!
    Thiên ma kim tôn một tiếng kêu rên, lại một lần nữa bị Lăng Phong chấn đắc hướng tà thứ lý cùng lộ năm sáu đi ra khỏi đi! Hắn chỉ cảm thấy trong ngực trong vòng như bị chui mặc, một trận cự đau, cơ hồ khiến cho hắn trạm chừng không xong, trên thân lung lay hai hoảng, vẫn đang cắn răng nhịn xuống.
    Thiên ma kim tôn bị Lăng Phong một chưởng đẩy lui, dẫn vì kì sỉ, nổi giận như sấm, quay người lại hướng Lăng Phong đánh tới!
    Lăng Phong lạnh lùng cười, vươn năm ngón tay ki trương, đột nhiên trảo hạ!
    Thiên ma kim tôn trong lòng nhất lẫm, không thấy bóng người, chỉ cảm thấy một cỗ khí kình như điện bắn tới chính mình cổ tay!
    Thiên ma kim tôn lúc này cuồng thái hoàn toàn biến mất, ngược lại cả kinh mặt không còn chút máu, hắn như thế nào cũng đánh giá không đến đương kim thế gian lại có như thế cao cường người, tưởng trở lại đã muốn là không có khả năng, đang muốn lui ra phía sau, lại bị Lăng Phong điểm trúng huyệt đạo.
    "Phá!"
    Lăng Phong điểm trụ hắn huyệt đạo là lúc, đồng thời một cỗ nội kình xông vào thiên ma kim tôn kỳ kinh bát mạch trong vòng, nháy mắt đưa hắn kinh mạch đánh gãy, võ công tẫn phế!
    "A!"
    Thiên ma kim tôn một tiếng xé rách kêu to, hai mắt một phen, cả người ầm ầm rồi ngã xuống!
    Ở chu vi xem người, mặc dù đủ võ lâm cao thủ, nhưng là chưa bao giờ gặp qua như thế thượng thừa võ công, không khỏi cùng kêu lên kinh hô, ngạc nhiên y kinh!
    Thiên ma kim tôn bị Lăng Phong phế bỏ võ công, so với giết hắn còn muốn tàn nhẫn, tà phái người trong đều bị kinh ngây dại, rắn mất đầu, mọi người cũng không biết như thế nào cho phải.
    Lăng Phong uy phong lại bắt đầu phát tác, lớn tiếng tuyên bố nói: "Trừ bỏ con bướm môn đệ tử, không muốn chết , liền cút cho ta!"
    Gần ngàn tà phái đệ tử hai mặt nhìn nhau, ngươi xem ta, ta xem ngươi, cũng không biết làm sao đứng lên.
    "Dựa vào, không đem lão tử nói làm nói là đi!"
    Lăng Phong khí rào rạt nói: "Cho các ngươi tử!"
    Nói xong, nam thiên kiếm theo hắn bên hông đi ra!
    Nháy mắt, kiếm quang tăng vọt, sở hữu mọi người kinh ngạc ở, chỉ thấy ba thước trưởng nam thiên kiếm biến thành vô số bóng kiếm, phân hướng tà phái đệ tử đánh tới, giống như phô thiên cái địa kiếm vũ bình thường.
    Cái loại này hoảng sợ muôn dạng trình độ, chỉ có hiện trường nhân tài có thể cảm nhận được.
    "A!"
    Nam thiên kiếm bóng kiếm mang theo vô cùng kiếm khí, đánh về phía tà phái đệ tử, bị đánh trúng nhân, trung yếu hại lúc này tử vong, trung cánh tay còn lại là cụt tay, trung chân tắc gãy chân!
    Trong khoảng thời gian ngắn, tà phái đệ tử trừ bỏ sợ hãi, sở hữu mọi người xét ở mệnh trốn, không biết làm sao chạy, không hề phương hướng chạy......
    Chung quanh chạy trốn, hy vọng có thể tìm được một chỗ trốn địa phương, cho dù là sơn động đại thụ để cũng tốt. Chỉ cần lẫn mất khai kia đầy trời bóng kiếm!
    Từng đợt kêu thảm thiết, không ít kinh ngốc vô thố ngu ngốc thành nam thiên kiếm hạ vong hồn, đương nhiên, bị chết nhiều nhất làm nhiên phải kể tới con bướm môn đệ tử.
    Toàn bộ rừng trúc thành tê kêu kêu thảm địa ngục, trải qua trận này kiếp nạn nhân, hơn mười năm sau, nhớ lại này một màn, như cũ lòng còn sợ hãi, thật lâu không thể tiêu tan!
    Lăng Phong cũng bởi vì này chiến, thành tựu vĩ đại nhất truyền kỳ.

    (Hết Chương 413 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 414 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #414
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 414) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 414: Thành quỷ phong lưu



    Đối mặt Lăng Phong cường đại khí tràng, tà phái liên minh ầm ầm sập!
    Không phải tà phái không chịu nổi nhất kích, là tất cả mọi người không thể tưởng được Lăng Phong thế nhưng có thể cường hãn đến như thế bộ!
    Tà phái cửu ma còn lại tứ ma khuynh khắc thời gian phơi thây đương trường, thất Tà Thần còn lại ba người đồng dạng huyết sái rừng trúc.
    Trang chi điệp khí khuôn mặt tuấn tú trắng bệch, thảm hừ một tiếng đánh về phía vân thanh sư thái!
    Vân thanh sư thái không hề phòng bị, bị trang chi điệp này nhất đánh lén, chỉ có thể tránh lui, không nghĩ tới này nhất lui, vừa lúc toàn bộ thân thể phi tiến vu tông, vu tông ngón tay một chút, liền đem vân thanh sư thái ngăn lại.
    Có con tin, con bướm môn còn lại vài cái đại tướng, cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi!
    Danh môn chính phái đệ tử, toàn bộ cũng chưa phản ứng lại đây, cho dù Lăng Phong có thông thiên bản lĩnh, phía sau, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, mắt thấy trang chi điệp đem vân thanh sư thái kèm hai bên mà đi!
    "Đừng theo kịp, bằng không chúng ta giết sư thái!"
    Trang chi điệp hung hăng nói, lui lại mệnh lệnh đã muốn phát hạ, còn sót lại hạ con bướm môn đệ tử bất quá mười hơn người, đi theo trang chi điệp rời đi.
    Chính tà chi chiến, rừng trúc chi dịch như vậy xong việc.
    Cứ việc chính phái tổn thất quá bán, nhưng vẫn là lấy được đại chiến cuối cùng thắng lợi, tà phái cao thủ lúc này nhất dịch, cơ hồ toàn quân bị diệt, liền mấy ngày liền ma kim tôn cũng bị Lăng Phong phế bỏ võ công, đồng thời bị nắm trụ. Đối tà phái mà nói, có thể nói vô cùng nhục nhã!
    Bất quá trang chi điệp kèm hai bên vân thanh sư thái đào vong, này đối chính phái võ lâm mà nói, như cũ là một cái không nhỏ đả kích, nếu vân thanh sư thái có cái gì bất trắc, như vậy lại tổn thất thảm trọng!
    "Các ngươi thu thập hiện trường, ta đi cứu sư thái!"
    Lăng Phong căn bản không đợi trang chi điệp các nàng đi xa, liền phân phó Nam Cung thế gia đệ tử nói.
    "Tướng công, ngươi cẩn thận một chút!"
    Đường vũ vi đuổi theo, còn không có đem nói cho hết lời, chỉ thấy Lăng Phong đã muốn biến mất vô tung vô ảnh.
    Không ra mười dặm, Lăng Phong liền đuổi theo trang chi điệp, vu tông bọn họ.
    "Nam Cung vũ, ngươi đứng lại đó cho ta!"
    Trang chi điệp áp chế vân thanh sư thái, đối Lăng Phong hét lớn.
    Lăng Phong đứng thẳng tại chỗ, đối với trang chi điệp, cười lạnh nói: "Ta nói ngươi trang chưởng môn tốt xấu cũng là nhất phương bá chủ, một thế hệ tông sư, kia nữ nhân làm áp chế chạy trối chết, ngươi không biết là dọa người sao?"
    "Hừ, Nam Cung vũ, đừng tưởng rằng ngươi hiện tại lợi hại là có thể đối ta tiến hành nhục nhã, tiểu tử ngươi luyện căn bản không phải nhân luyện võ công!"
    Trang chi điệp đối Lăng Phong vừa hận vừa sợ.
    Lăng Phong nhất nhạc, nói: "Cái gì? Ta luyện không phải nhân luyện võ công? Này ta nhưng thật ra lần đầu tiên nghe nói. Vậy ngươi nói nói xem, ta luyện là cái gì mới luyện võ công? Thần tiên, yêu quái, vẫn là thần ma?"
    Trang chi điệp hung hăng nói: "Ngươi thiếu cho ta giả ngây giả dại, hôm nay trang mỗ không cầu khác, nhưng cầu một con đường sống, ngươi đừng bức ta?"
    Nói xong, hắn thế nhưng bắt tay kháp ở tại vân thanh sư thái ngọc bột phía trên.
    Vân thanh sư thái một trận khí nhanh, sự khó thở, mắt thấy sẽ bị bóp chết bình thường, ngay cả nói đều nói đi ra. Nhưng là ánh mắt của nàng trung cũng là tràn ngập kiên định, giống như ở đối Lăng Phong nói, động thủ đi, cho dù ta chết cũng không cái gọi là, nhất định phải đem trang chi điệp giết chết!
    "Trang chi điệp! Để mạng lại."
    Lăng Phong hét lớn một tiếng, rút kiếm đâm thẳng trang chi điệp mà đi.
    Trang chi điệp kinh hãi, không nghĩ tới Lăng Phong cũng dám trí phái Nga Mi chưởng môn tánh mạng không để ý, nếu thật sự là như vậy, chính mình cũng thật phải chết ở trên tay hắn! Trang chi điệp kinh hãi rất nhiều, đang muốn đem vân thanh sư thái che ở trước người đón đỡ Lăng Phong này một kiếm thời điểm, không nghĩ tới Lăng Phong kiếm chiêu phiến diện, nhất thời hướng bên cạnh vạch tới!
    Hơn mười cái con bướm môn đệ tử chỉ thấy trước mắt một mảnh ngân quang, sắc bén kiếm phong xẹt qua khi, bọn họ không biết thấy cảm thấy một loại khôn kể đau đớn.
    Thật nhanh kiếm, hảo sắc bén kiếm phong, thật mạnh dòng khí.
    Bị vây kiếm phong trung vu tông đau kêu một thân!
    Ngân quang chỗ phi sái ra một mảnh huyết vũ.
    "Phanh!"
    Vu tông đầu người rời khỏi người bay ra, đụng vào phía sau thân cây vừa nặng trọng ném tới thượng, huyết như chảy ra giống nhau vẩy ra mà ra. Mặt khác kia hơn mười cái con bướm môn đệ tử cũng tốt không đến chạy đi đâu, nhất tịnh bị đánh bại bỏ mình.
    Trang chi điệp hiểu được Lăng Phong ý đồ sau, trong lòng giận dữ!
    "Ta giết ngươi!"
    Trang chi điệp phẫn nộ rống to, đem vân thanh sư thái đẩy dời đi, rút đi trường kiếm, hơn nữa đâm thẳng vân thanh sư thái ngực mà đến!
    Trang chi điệp không phải muốn giết Lăng Phong, hắn trường kiếm thẳng chỉ là vân thanh sư thái. Nhưng là Lăng Phong biết, kỳ thật trang chi điệp kiếm chỉ vân thanh sư thái, giết cũng là chính mình. Liền cùng vừa rồi chính mình động thủ yếu cùng trang chi điệp liều mạng tư thế giống nhau, kỳ thật chính mình giết là vu tông bọn họ.
    Lăng Phong không nghĩ tới, không nghĩ tới trang chi điệp hiện học hiện bán, hơn nữa so với chính mình ra chiêu ác hơn, càng trí mạng.
    
    Lăng Phong không có khả năng mắt thấy vân thanh sư thái bị trang chi điệp giết chết, bởi vậy chính mình tất nhiên yếu xuất thủ cứu giúp, nhưng là như thế đoản khoảng cách, căn bản không tha hứa Lăng Phong ra chiêu, nếu không vân thanh sư thái sẽ trước sau đều đã bị kiếm khí gây thương tích, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
    Chỉ có một biện pháp, chính là Lăng Phong dùng huyết nhục của chính mình chi khu đến thay vân thanh sư thái đỡ này một kiếm. Mà đây đúng là trang chi điệp suy nghĩ yếu , nhất tiễn song điêu.
    Trang chi điệp kiếm chỉ tất sát nhân là vân thanh sư thái, nhưng là mục tiêu cũng là Lăng Phong. Nếu Lăng Phong không ra tay cứu giúp, vân thanh sư thái hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
    Ngoan chiêu!
    Cũng là tuyệt sát.
    Trang chi điệp sẽ không bỏ qua cơ hội như vậy, kiếm chém ra, hét lớn một tiếng, mạnh mẽ kình khí sắp xếp không tới.
    Vân thanh sư thái mất đi trọng tâm nhất thời quá sợ hãi, mang công tụ ngực, đồng thời tâm trí linh quá một tia tuyệt vọng, nàng cảm thấy trang chi điệp kiếm phong thẳng cát chính mình trong ngực mà đến.
    Nguy cơ dưới, Lăng Phong chỉ có động thân chắn đi!
    "Hoắc!"
    Kiếm đâm vào Lăng Phong trước ngực.
    Trang chi điệp trường kiếm đâm vào Lăng Phong trong ngực!
    "Không cần!"
    Vân thanh sư thái xoay người một tiếng thảm tuyệt thét chói tai.
    Vân thanh sư thái vạn vạn thật không ngờ Lăng Phong hội dùng chính mình sinh mệnh đến thay chính mình đỡ này vốn thủ hạ chính mình tánh mạng một kiếm.
    Lăng Phong cuồng phun một ngụm máu tươi!
    Trang chi điệp như cũ không buông tay trung kiếm, hắn dùng lực thanh kiếm đẩy vào Lăng Phong trong ngực.
    Lăng Phong sau lưng là vân thanh sư thái, trang chi điệp kiếm mỗi thôi từng bước, Lăng Phong thân thể liền sau này lui từng bước, vân thanh sư thái cũng đi theo lui ra phía sau từng bước, nàng không thể đình, nếu không Lăng Phong sẽ bị chém thành hai đoạn.
    Kỳ thật, vân thanh sư thái nào biết đâu rằng Lăng Phong trên người có tiêu dao kim chung tráo. Nếu không ở trang chi điệp như vậy cường đại kiếm kính hạ, hắn Lăng Phong chính là có mười cái mạng, cũng không đủ dùng.
    Cứ việc này một kiếm không thể yếu Lăng Phong mệnh, nhưng là cũng bị thương Lăng Phong kỳ kinh bát mạch, hắn tái vô lực tái ngăn cản trang chi điệp kiếm.
    Lui, không ngừng lui.
    Mấy chục bước sau, vân thanh sư thái dừng bước, lui không thể lui.
    Nàng đã muốn lui tới vạn trượng vực sâu vách núi đen bên cạnh.
    Trang chi điệp tuỳ thời không thể thất, mãnh đắc dụng lực.
    Phía sau, Lăng Phong toàn thân dùng sức vừa chuyển, hét lớn một tiếng: "Đi!"
    Hắn xoay người ôm lấy vân thanh sư thái, đem nàng cả người hướng giữa không trung phao đi. Lăng Phong biết, bằng vân thanh sư thái khinh công, có thể dễ dàng phi túng trở lại an toàn nhai thượng.
    Trang chi điệp kiếm phong theo Lăng Phong ngay mặt hoa đến lưng, quần áo hóa thành phiến phiến phi vũ.
    Lăng Phong đã muốn bán chích chân tháp đến nhai thượng nhẹ nhàng chỗ, gió núi theo bốn phía thổi tới, Lăng Phong cúi xuống muốn ngã.
    Khoảnh khắc trong lúc đó, Lăng Phong làm ra một cái làm cho mọi người lâm vào sợ hãi than hành động, hắn vươn tay chưởng, một tay bắt lấy đâm tới trường kiếm, một tay bắt lấy trang chi điệp bả vai, toàn lực nhất xả.
    "A!"
    Trang chi điệp kêu sợ hãi một tiếng.
    Lăng Phong thế nhưng ôm trang chi điệp cùng nhau nhảy xuống vạn trượng vực sâu đi.
    Vân thanh sư thái kinh hãi, ở lăng không phía trên, nàng xem đến vậy cảnh, cố không hơn bay vọt thượng nhai, thân thủ phải đi lạp Lăng Phong một phen.
    Trang chi điệp cầm kiếm thủ bị Lăng Phong kéo lấy, gặp vân thanh sư thái phi thân mà đến, lập tức hoành phách một chưởng!
    "Phanh!"
    Trang chi điệp một chưởng hung hăng giã ở vân thanh sư thái trong ngực phía trên.
    "A --"
    Vân thanh sư thái bản thân bị trọng thương, cuồng phun một ngụm máu tươi. Tuy rằng nàng đã muốn bắt lấy Lăng Phong, bị trang chi điệp như vậy một chưởng hại, không còn có khí lực đem Lăng Phong mang hướng nhai thượng, ngược lại đem chính mình cũng cùng nhau đưa hạ này vạn trượng vực sâu.
    Lăng Phong phẫn nộ đem trang chi điệp thủ buông ra, lập tức dùng toàn thân khí lực nhất kích!
    "Bính!"
    Trang chi điệp ngũ tạng lục phủ câu liệt, cả người đều hôn mê tử đi qua, mạnh hướng vạn trượng vực sâu trụy hạ.
    Lăng Phong ôm vân thanh sư thái, không ngừng hạ trụy, hạ trụy!
    Ai có thể nghĩ đến, trong phút chốc trên đời tam đại cao thủ, thế nhưng cùng nhau rơi vào vạn trượng vực sâu!
    Mà lúc này đây, dĩ nhiên là Lăng Phong lần thứ hai trụy nhai!
    Ta không thể chết được, Lăng Phong nghĩ. Hắn ôm vân thanh sư thái giữa không trung hạ trụy, nghĩ rằng chiếu loại tình huống này rơi xuống đất không đem vân thanh sư thái tạp tè ra quần mới là lạ đâu.
    Vân thanh sư thái vừa rồi dùng hết toàn lực phát ra cuối cùng nhất kích, tinh thần héo đốn, mâu quang nhất tán, mang theo Lăng Phong chân đều đang run đẩu, hiển nhiên không có một tia kình lực.
    Này mỹ nữ chưởng môn sư thái hai tròng mắt nhất bế, chờ rơi xuống đất kia trong nháy mắt đem chính mình cấp tạp .
    Lăng Phong cắn răng, sứ thần chất rõ ràng chút, eo gấu uốn éo cứng rắn đem thân mình phiên tại hạ biên, đồng thời song chưởng đem vân thanh sư thái phao khởi, Lăng Phong tự mình lại kết rắn chắc thực dụng phía sau lưng dựa vào trụ vách núi đen vách đá. Vân thanh sư thái còn không có phản ứng lại đây, nàng lại nện ở Lăng Phong trên người, Lăng Phong thân cánh tay ôm nàng, liền vách núi đen vách đá hoạt hạ, phía sau lưng bởi vì ma sát, đều đã muốn huyết nhục mơ hồ! Đây là Lăng Phong nghĩ đến duy nhất có thể sinh tồn biện pháp, chính là dùng thân thể đến dựa vào vách núi đen tuyệt bích, dùng nội lực tận lực ngừng trượt, hy vọng có thể có một ít xông ra nham thạch hoặc là cây cối cấp chính mình dừng lại, thì phải là duy nhất sinh cơ !
    Nhưng là như thế tốc độ trượt, Lăng Phong chính là làm bằng sắt cũng chịu không nổi, nhất thời ói ra khẩu huyết đi ra, trang chi điệp làm Lăng Phong thương không nhẹ, ngũ tạng lục phủ đều lệch vị trí , toàn bằng một ngụm chân khí chống.
    "Không cần, ngươi, ngươi buông đi!"
    Vân thanh sư thái biết nhiều gia tăng một người sức nặng, ma sát sẽ tăng thêm rất nhiều. Nàng thật sự không đành lòng Lăng Phong vì cứu chính mình, đem toàn bộ phía sau lưng ma thành huyết hồ trạng.
    "Ta nhất định không thể cho ngươi tử!"
    Lăng Phong cắn chặt khớp hàm nói.
    Vân thanh sư thái vẫn nhịn không được chính mình nước mắt, mãn vành mắt mà ra.
    Cuối cùng thiên tùy nhân nguyện, rơi xuống trăm đến trượng, cư nhiên ở có một chỗ tối như mực lỗ nhỏ ở vách núi lộ ra đến.
    Lăng Phong ôm lấy vân thanh sư thái thuận thế ngồi vào cái động khẩu đi xuống đi, tuy rằng cái gì đều nhìn không thấy, nếu động vách tường thấp trong lời nói không bả đầu chàng toái mới là lạ, Lăng Phong mang nằm xuống, càng đem vân thanh sư thái ôm nằm ở chính mình trên người!
    Thực không khéo, này nhất ôm, Lăng Phong bàn tay to vừa lúc nắm ở vân thanh sư thái lõa lồ hữu ** phong thượng.
    Không nghĩ tới lỗ nhỏ một đường trượt, Lăng Phong một đường thảm hừ, trượt tốc độ quá nhanh , đây là cái gì địa phương a, động vách tường nhưng lại càng ngày càng đẩu tiễu, mấy thành vuông góc, xong rồi, xem ra vẫn là trốn bất quá bị suất thành thịt bính vận mệnh!
    Giờ phút này, Lăng Phong chính mình cũng tuyệt vọng! Phía sau bởi vì cùng vách núi không ngừng ma sát, hỏa lạt lạt đau nhức, huyết nhục mơ hồ, lúc này thật sự là đem da cấp lột! Hiện tại nghĩ đến, chính mình nương tử ở nhà thực hành gia pháp trừng trị chính mình, bác chính mình da khi cái kia hảo thích a.
    Này lột da bất đồng bỉ lột da, Lăng Phong một trận thở dài, trực giác chính mình nếu thật sự cứ như vậy đã chết, kia cũng quá oan uổng !
    Thật sự muốn chết sao? Lúc này đây, khó được đây là thiên ý?
    Lăng Phong trong lòng nhịn không được tưởng, hắn suy nghĩ rất nhiều, nhưng là duy nhất chân thật cũng là kia cụ hỏa lạt lạt thân thể trong ngực ôm. Lăng Phong thật sự không nghĩ tới, chính mình như thế may mắn, thế nhưng ở tử thời điểm, còn có mỹ nữ làm bạn, hơn nữa này mỹ nữ thế nhưng vẫn là trên giang hồ mỗi người kính sợ phái Nga Mi chưởng môn!
    Vân thanh sư thái giờ phút này nhắm chặt này hai mắt, nàng trong lòng lại suy nghĩ cái gì đâu?
    Lăng Phong không biết, nhưng là nàng ánh mắt trong vòng chảy xuống nước mắt, thế nhưng như thế trong suốt trong sáng, chảy xuống ở Lăng Phong trên mặt, ngẫu nhiên một hai giọt đi vào Lăng Phong miệng, dĩ nhiên là một tia hàm vị, này hàm vị lý, thế nhưng mang theo hơi hơi mùi......
    Lúc này đây, Lăng Phong không phải chết ở hoa mẫu đơn dưới kiếm, nhưng là ôm cũng là so với hoa mẫu đơn đẹp hơn mỹ nữ, chính là thành quỷ, kia lại là đâu chỉ phong lưu hai chữ có thể hình dung!

    (Hết Chương 414 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 415 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #415
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 415) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 415: Sư thái động tình



    Lăng Phong theo vách núi trên vách đá chảy xuống, trải qua trước nay chưa có thống khổ, kỳ thật ở hắn trong lòng vân thanh sư thái đồng dạng có thể hiểu được Lăng Phong thống khổ, cho nên hắn tận lực nâng lên thân thể không cần ở Lăng Phong trên người, lấy giảm bớt Lăng Phong trên người lực lượng.
    Ngay tại hai người đều cho rằng rơi xuống xa xa không hẹn thời điểm, bỗng dưng, Lăng Phong thân thể lâm không, thế nhưng thoát ly vách đá, khó được là muốn rơi xuống đáy cốc sao?
    Xong rồi, nếu hiện tại khoảng cách mặt vượt qua trăm trượng, kia phi bị rơi phi thân toái cốt không thể! Phía sau, Lăng Phong cùng vân thanh sư thái thân thể không thể khống chế đi xuống trụy đi.
    Rơi thẳng xuống!
    "Sư thái, ngươi nhất định phải còn sống!"
    Lăng Phong nói xong, cuốn thân đến, đem vân thanh sư thái phiên thượng, hắn tính dùng thân thể của chính mình làm giảm xóc, dùng huyết nhục của chính mình chi khu đổi vân thanh sư thái sống sót cơ hội.
    "Không cần!"
    Vân thanh sư thái trong lòng đang khóc, nhưng là nàng căn bản không thể thay đổi chuyện này thật!
    Nhưng là nghĩ lại trong lúc đó, đã muốn rơi xuống mặt.
    Không, là thủy diện!
    Lên trời có mắt! Lăng Phong ở chạm được thủy diện trong nháy mắt, trong lòng một trận cảm kích, cảm tạ thiên, cảm tạ , càng cảm tạ thủy.
    Hơn mười trượng hạ đúng là nhất bích thủy hồ sâu.
    Thật sự là trời không tuyệt đường người.
    Lăng Phong cùng vân thanh sư thái song song điệu nhập đàm trung, đủ thảm, vì bảo hộ vân thanh sư thái, Lăng Phong đành phải ôm vân thanh sư thái cứng rắn lấy mông ngồi vào đàm trung, thảm hừ một tiếng, chàng Lăng Phong cơ hồ khóc đi ra, vốn mông liền cấp một đường hoạt xuống dưới ma huyết nhục mơ hồ , này lại thương càng thêm thương.
    Mất hảo đại kính Lăng Phong mới ôm vân thanh sư thái du ôm đến trên bờ.
    Lúc này vân thanh sư thái càng mê người , đơn bạc không thể che đậy thân thể phá y gắt gao dính vào trên áo, hai mắt thất thần nhìn Lăng Phong, vẫn ngồi ở Lăng Phong trên đùi, trên mặt là thủy là lệ Lăng Phong đều phân không rõ , nàng khớp hàm run rẩy, đàm thủy vô cùng rét lạnh, hơn nữa chính mình trên người thương thế quá nặng, môi đều thành hắc màu tím .
    Lăng Phong rất là đau lòng, cố không hơn cái gì nam nữ thụ thụ bất thân, cũng không bất kể nàng thân phận là thánh khiết phái Nga Mi chưởng môn, hắn thân cánh tay đem vân thanh sư thái gắt gao ôm vào trong ngực, Lăng Phong cảm thấy của nàng yếu đuối cùng bất lực, không bao giờ nữa là cái kia lưng kiếm rít ngạo giang hồ võ lâm lãnh tụ cùng phái Nga Mi chưởng môn .
    Vân thanh sư thái tái nhợt không có chút máu mặt cười thượng lưu lộ ra thản nhiên điềm tĩnh sắc, làm cho Lăng Phong biết nàng ở như thế nghịch cảnh trung vẫn vẫn duy trì cường đại tin tưởng. Nhưng là Lăng Phong phi thường rõ ràng, vân thanh sư thái ở trang chi điệp trọng kích dưới, là kỳ kinh bát mạch tẫn thương, hơn nữa vừa rồi sở háo chân khí nghiêm trọng, nàng đã muốn là nỏ mạnh hết đà .
    Lăng Phong mọi nơi đánh giá này thiên nhiên đại sơn động khi, vân thanh sư thái cũng ở quan sát bên người hoàn cảnh.
    Cái kia bọn họ hoạt vào tiểu thông đạo nhưng lại treo cao cho đỉnh chính giữa, ước chừng có mười lăm lục trượng cao. Trong sơn động ánh sáng rất yếu, nhưng đại khái có thể thấy rõ chung quanh hết thảy.
    Lăng Phong nhìn đến phía sau có một chữ sắp xếp khai ngũ điều thông đạo, hắn trong lòng ngẩn người, nên đi thế nào điều trung đi đâu? Lăng Phong nhìn mắt trong lòng mỹ nữ chưởng môn. Vân thanh sư thái cũng là tuyệt đỉnh thông minh, nói: "Thế tử chính mình lựa chọn đi, vân thanh không sao cả , có thể chống được hiện tại đã muốn là cái kỳ tích ."
    Lăng Phong trong lòng chấn động, lộng không rõ nàng thương có bao nhiêu trọng, nhưng nghe lời của nàng âm là hồ hồi thiên vô thuật .
    Lăng Phong cương nha nhất cắn, nhắm mắt quăng phía dưới, trong mộng tình cảnh tái hiện, dường như là một cái thạch động, ai, mặc kệ nó, mệnh không nên tuyệt trong lời nói đi thế nào đều giống nhau.
    Lăng Phong tuyển bên trái đệ tam điều nói, vẫn là dùng hết tư thế ôm vân thanh sư thái, hiện tại Lăng Phong thành cái huyết thiên hạ , trên người chỉ có một cây mảnh vải , cơ hồ lộ ra trọn vẹn. Hắn hai tay nâng vân thanh sư thái phong mông, làm cho nàng hai chân bàn ở chính mình trên lưng, nàng tắc gắt gao quấn quít lấy Lăng Phong cổ bắt tại Lăng Phong trên người.
    Lăng Phong đem tay phải di tới của nàng sau lưng, hướng nàng trong cơ thể đưa vào một cỗ chân khí. Một bên chậm rãi đi phía trước đi.
    Cũng không biết đi rồi bao lâu, trong thông đạo xóa nói càng ngày càng nhiều, Lăng Phong cơ hồ là hào không ngừng lưu, gặp nói bước đi.
    Lại càng không biết qua bao nhiêu xóa nói, chậm rãi thấy thông đạo tựa hồ ở hướng về phía trước kéo dài, dường như có độ dốc.
    Lăng Phong cũng là thân phụ trọng sang, thật sự có chút đi không đặng, phỏng chừng ít nhất đi rồi hai cái lâu ngày thần đi, cuối cùng rõ ràng ngay tại chỗ tọa hạ thẳng suyễn khí thô.
    Vân thanh sư thái mềm ngã vào Lăng Phong trong lòng, hô hấp thập phần mỏng manh.
    Lăng Phong cảm thấy vân thanh sư thái sinh cơ hay không chính một chút biến mất, trong lòng một trận lộ vẻ sầu thảm, nàng mới ba mươi tám tuổi a, chính trực nữ nhân trong cuộc đời tối huy hoàng thời điểm, hơn nữa nàng vẫn là lịch đại tới nay đẹp nhất phái Nga Mi chưởng môn, thậm chí so với phái Nga Mi sang phái tổ sư quách tương còn có xinh đẹp động lòng người. Hơn nữa vân thanh sư thái trên vai lại phụ vô cùng trọng trách, bởi vậy ở của nàng trong thế giới dường như không có tình yêu tồn tại, chỉ có chính nghĩa, đại nghĩa.
    Đối với vân thanh sư thái tư sắc, cứ việc thiên hạ nam nhân đều tán thành, nhưng là chưa từng có nhân có không an phận chi tưởng, càng không thể có thể tiết độc, bởi vì nàng đã muốn bay lên đến đạo đức độ cao, nàng tựa như một pho tượng nữ thần, cung nhân kính ngưỡng.
    Lăng Phong thay vân thanh sư thái cảm thấy một trận bi ai, bởi vì cường thịnh trở lại nữ nhân, kỳ thật đều là nữ nhân, ni cô cũng là nữ nhân, giống nhau sẽ có nữ nhân các loại vấn đề cùng thất tình lục dục, nhưng là vì tu hành, các nàng mạnh mẽ áp chế trong lòng khát vọng, đây là loại nào vô nhân đạo hành vi. Nhưng là rất nhiều thời điểm, các nàng căn bản không thể nào lựa chọn, theo tiểu bị sư phó kiểm hồi phái Nga Mi, cả đời đều sinh hoạt tại sơn thượng, các nàng căn bản không có khả năng tiếp xúc bên ngoài thế giới thậm chí tư tưởng.
    Cứ việc các nàng trong thế giới cũng tồn tại yêu, nhưng là các nàng đại yêu, bác ái căn bản cùng nam nữ yêu không hợp nhau, thậm chí đem tình yêu coi là mãnh thú hồng thủy, khó được này còn chưa đủ bi ai sao?
    Cao nhất địa vị đều là các nàng xả thân xả thân đổi lấy , mấy trăm năm qua, phái Nga Mi vẫn là chính đạo tinh thần trụ cột, là một loại tinh thần tượng trưng, một cái võ lâm ký hiệu. Các nàng không ngừng vươn lên, ở không sạch sẽ thế tục người trung gian trì vệ sinh tự ái, các nàng còn muốn đối mặt các loại tà ác, cùng chi đấu tranh. Các nàng lấy thiếu nữ tử đối mặt trên đời đủ loại, thân mình chính là thực đáng giá tôn kính một việc. Cứ việc mấy trăm năm qua, phái Nga Mi cũng trải qua quá đủ loại đau khổ, nhưng là các nàng tổng có thể ở đau khổ sau cử lại đây, theo phương diện này mà nói, phái Nga Mi các đệ tử, đã làm cho trên đời kính ngưỡng.
    Kỳ thật các nàng tâm là cô độc , nhất thế cơ khổ tu hành, cả đời bôn ba vận mệnh.
    Thiên đạo liền như vậy mê người sao?
    Lăng Phong không hiểu, hắn trong lòng chỉ có yêu. Đối thế gian thương hại, đối nữ nhân yêu!
    Lăng Phong nước mắt giọt ở vân thanh sư thái trên mặt, lòng đang điên cuồng run rẩy! Lăng Phong không thể kêu nàng tử, ít nhất Lăng Phong muốn cho nàng biết thế giới này còn có yêu a. Nếu có thể, chính mình có thể cấp nàng yêu, điểm này, Lăng Phong tự tin có thể làm được.
    "Thế tử, ta không nghĩ tới ngươi như vậy kiên cường nhân cũng sẽ rơi lệ, nhĩ hảo tượng không có vọt vào rừng trúc khi tiêu sái , không có đối mặt thiên ma kim tôn cùng trang chi điệp khi tự tin , có thể nói cho vân thanh là vì cái gì sao? Kỳ thật ta rất muốn nói cho ngươi một bí mật, kỳ thật ta cũng có động tình thời điểm, ngươi biết không? Theo ý ta đến ngươi đầu tiên mắt khi còn có điểm tâm động! Ở trụy nhai phía trước, ngươi cho ta đỡ kia một đao, trụy nhai sau, ngươi dùng thân thể đến bảo vệ ta, còn muốn rơi xuống phía trước, ngươi còn không vong bảo hộ ta! Ngươi cho ta sở làm đủ loại, cả đời này đều quên không được ngươi , nếu có kiếp sau, ta nhất định hảo hảo báo đáp ngươi! Giờ phút này, có thể ở ngươi trong lòng vượt qua sinh mệnh cuối cùng một đoạn thời gian, ta hảo vui vẻ ."
    Vân thanh sư thái thanh âm tượng một cái nhớ búa tạ nện ở Lăng Phong trong lòng.
    Vân thanh sư thái thế nhưng hội mê thượng Lăng Phong, ngay cả chính nàng cũng không biết đây là không phải tình yêu?
    Ai dám tin tưởng, vân thanh sư thái cũng sẽ động phàm tâm? Nhưng lại là thích tuổi so với chính mình tiểu nhị mười tuổi Lăng Phong? Này tuyệt đối là khó có thể tin chuyện tình, đổi làm những người khác, cho dù tin tưởng Tĩnh Du tiên tử động phàm tâm, cũng sẽ không tin tưởng vân thanh sư thái động phàm tâm. Phải biết rằng, vân thanh sư thái là có chuyện xưa, có trải qua nhân, nàng có thể làm thượng phái Nga Mi chưởng môn, nàng lại sao lại dễ dàng vì nam nhân động tâm! Đây chính là tối kỵ a!
    Lăng Phong không thể khống chế hoa lạc nước mắt, không thể làm cho vân thanh sư thái liền như vậy rời đi, nghẹn ngào nói: "Sư thái, ta, ta không xứng với ngươi, nhưng tại đây một khắc ta có một cái thực quá phận yêu cầu, ta không nghĩ cho ngươi như vậy đi."
    "Bất luận yêu cầu này cỡ nào quá phận, ta cũng không hội cự tuyệt, ngươi là ta cả đời này cái thứ nhất yêu thượng nam nhân, cũng là cuối cùng một cái."
    Vân thanh sư thái nhẹ nhàng ở Lăng Phong trên mặt hôn một chút.
    "Ta nghĩ giữ lấy sư thái ngài, cho đến sinh mệnh cuối."
    Lăng Phong nhẹ vỗ về vân thanh sư thái hương bối, nhưng lại sinh không ra một chút ít dục diễm.
    "A?"
    Vân thanh sư thái đầu tiên là cả kinh, ngay sau đó là thật lâu thật lâu trầm mặc , ngay sau đó, nàng gắt gao ôm Lăng Phong."Nếu ở gì thời điểm ngươi như vậy nói với ta nói, vân thanh cũng không hội khinh tha ngươi, nhưng tại đây một khắc vân thanh khát vọng ngươi bắt nó thật sâu ** nhập của ta trong cơ thể, làm cho ta cảm giác nó nhiệt, hưởng thụ nó tồn tại."
    Trong nháy mắt, Lăng Phong cảm nhận được yêu, vân thanh sư thái yêu. Chỉ có một nữ nhân yêu cái kia nam nhân, mới có thể buông sở hữu rụt rè cùng gánh nặng, không hề giữ lại trả giá......
    Giờ khắc này, vân thanh sư thái không chút do dự kính dâng chính mình, không có gì giữ lại!

    (Hết Chương 415 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 416 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #416
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 416) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 416: Vân Thanh sư thái? Song tu



    Lăng Phong không thể khống chế hoa lạc nước mắt, là cảm thấy, cũng là hạnh phúc, gì một người nam nhân có thể nghe được vân thanh sư thái nói nói như vậy, đều đã cảm thấy đến cực điểm !
    "Ngươi khóc?"
    Vân thanh sư thái nhẹ nhàng nói xong, lấy tay nhẹ nhàng cấp Lăng Phong chà lau nước mắt.
    Lăng Phong cảm động đến nghẹn ngào nói: "Ta phía trước không có biết ngươi là như vậy thích ta, hiện tại ta đã biết, nếu chúng ta cử trôi qua, ngươi còn có thể như vậy yêu ta sao?"
    Vân thanh sư thái miễn cưỡng mỉm cười, nói: "Lăng lang, ta biết ngươi hiện tại cảm thụ. Nhưng là sinh tử từ mệnh, này không phải do chúng ta làm chủ. Tương lai? Ta thật sự không dám hy vọng xa vời !"
    Lăng Phong gắt gao ôm vân thanh sư thái nói: "Không, chúng ta còn có hy vọng, chỉ cần vân thanh ngươi là thiệt tình yêu của ta."
    Vân thanh sư thái thân thủ vuốt ve Lăng Phong mặt, nhẹ nhàng nói: "Nhân chi tướng tử, này ngôn cũng thiện. Ta yêu ngươi, lăng lang. Nếu chúng ta thật sự có thể cử đi qua, như vậy ta sẽ đem phái Nga Mi chuyện tình giao tiếp xong, sau đó tùy ngươi đi ẩn cư, khoái hoạt quá hoàn nửa đời sau!"
    Lăng Phong kích động không thôi, nói: "Thật vậy chăng? Kia...... Vậy ngươi không cần cùng đình đình các nàng cùng nhau cuộc sống sao?"
    Vân thanh sư thái lắc đầu, nói: "Nếu ta ngay cả phái Nga Mi chưởng môn đều có thể buông tha cho, còn có cái gì không bỏ xuống được ?"
    Lăng Phong mừng như điên ôm chặt vân thanh sư thái nói: "Thật tốt quá, ta nói cho ngươi tiêu dao ngự nữ song tu đại pháp, đó là chúng ta cuối cùng sinh cơ."
    "Tiêu dao ngự nữ song tu đại pháp?"
    Vân thanh sư thái tái nhợt trên mặt sửng sốt mà qua.
    Lăng Phong khẩn cấp đem chính mình ngẫu ngộ Tiêu Dao Tử chuyện tình nói cho nàng. Vân thanh sư thái nghe được quả thực không thể tin được, nhưng là Lăng Phong thay đổi, nàng không thể không thừa nhận đây là thật sự. Nói đến Tĩnh Du tiên tử đều buông tha cho thiên đạo đến đi theo Lăng Phong, vân thanh sư thái càng thêm cảm thấy bất khả tư nghị!
    Có lẽ đây là số mệnh trung nhất định, minh minh bên trong, hết thảy đều có an bài!
    Lăng Phong đem tiêu dao ngự nữ song tu đơn giản nói cho vân thanh sư thái một lần, vân thanh sư thái nhất thời mặt cười phi hồng, nàng bán tín bán nghi, nhưng là này thời khắc nàng còn do dự cái gì đâu? Cho dù tiêu dao ngự nữ song tu không thể cứu sống chính mình, nàng cũng nguyện ý đem thủ vững ba mươi tám năm trinh tiết hiến cho trước mắt nam nhân -- Lăng Phong.
    "Vân thanh nương tử, ta yêu ngươi. Ta nghĩ giữ lấy vân thanh nương tử, cho đến sinh mệnh cuối."
    Lăng Phong nhẹ vỗ về vân thanh sư thái hương bối, nội tâm sinh ra mãnh liệt sinh tồn dục vọng nói.
    Vân thanh sư thái ngượng ngùng buông xuống đầu, trầm mặc thấp chiến một hồi, nhưng lại thân thủ đi tham nắm Lăng Phong hạ thân, cảm thụ hắn sinh mệnh mãnh liệt dục vọng.
    Lăng Phong đã bị ủng hộ, bắt tay vói vào nàng tràn ngập co dãn mà ấm áp hào nhũ.
    Giống như tia chớp đánh đến, vân thanh sư thái tim đập gia tốc, như nai con loạn bôn giống nhau, ngượng ngùng nói: "Ta, đến đây đi, làm cho ta cảm giác ngươi toàn bộ lửa nóng cùng kích tình, hưởng thụ nó tồn tại, cảm thụ sinh mệnh chi chân lý."
    Vân thanh sư thái bàn tay mềm ở Lăng Phong thân thể không ngừng hoa động, một trận tê dại làm cho Lăng Phong dục hỏa bốc lên, mãnh liệt khoái cảm ở toàn thân lưu động, Lăng Phong nhịn không được rên rỉ ra tiếng đến.
    Lăng Phong hai tay tề động, đem của nàng phá y bỏ đi, cũng ở nàng kia đối no đủ tốt tươi vú niết lộng, đem nàng đẩy ngã, Lăng Phong ngăn chính mình quần áo, cưỡi ở kia mềm mại mĩ bạch ngọc thể thượng, nhắm ngay đào nguyên, thẳng đảo Hoàng Long mà vào.
    "Ân!"
    Vân thanh sư thái chích phát ra một tiếng kêu rên, liền mềm nằm ở trên thạch bích, làm Lăng Phong chậm rãi rút ra, một giọt giọt tiên diễm chói mắt xử nữ máu rơi trên mặt đất, tựa như nở rộ nhiều điểm hoa đào.
    Vân thanh sư thái vẻ mặt si mê nói: "Ta, ta hảo thỏa mãn, hảo vui vẻ, ba mươi tám năm , vân thanh chưa bao giờ nghĩ tới tự mình sẽ có hôm nay tốt đẹp."
    Nói xong, nàng toàn thân một trận run run, sắc mặt tái nhợt, thực hiển nhiên là ở đàm trong nước ngâm lâu lắm mà rét lạnh duyên cớ.
    Lăng Phong thật sâu cắm ở của nàng trong cơ thể, đem nàng ôm chặt, tận lực làm cho nàng cảm giác được ấm áp.
    "Vân thanh, về sau ta chính là ngươi phu quân, ngươi chính là ta nương tử, yếu đổi giọng gọi phu quân hoặc lăng lang ."
    Lăng Phong ôn nhu nói.
    Vân thanh sư thái nghĩ đến so với chính mình tiểu gần hai mươi tuổi Lăng Phong thế nhưng thành chính mình phu quân, bao nhiêu có điểm ngượng ngùng, nhưng là nghĩ đến sinh tử không biết ngày mai, nàng còn có cái gì khả cố kỵ.
    "A...... Ta gọi là ngươi lăng lang tốt lắm."
    Vân thanh sư thái hơi hơi mở mị nhãn lãng thanh rên rỉ nói.
    Lăng Phong lúc này vận khởi tiêu dao ngự nữ song tu đại pháp, đồng thời chỉ đạo vân thanh sư thái phối hợp.
    Ở nguyên thủy sơn động bên trong, hai người điên cuồng mây mưa thất thường, vô số lần ở va chạm trung xông lên linh dục đỉnh phong, dục sinh muốn chết.
    Lăng Phong chỉ cảm thấy một cỗ chưa từng có mạnh mẽ nước lũ ở trong nháy mắt lưu biến toàn thân tứ chi bách hải, tại thân thể trung các nơi không ngừng đánh sâu vào va chạm, Lăng Phong kỳ kinh bát mạch bị hoàn toàn tẩy thác, toàn thân có loại nói không nên lời thư sướng, nước lũ vận hành tốc độ càng lúc càng nhanh, thư sướng chậm rãi biến thành thống khoái, nó tựa hồ ở tìm một đột phá khẩu bình thường.
    Lăng Phong cảm giác được rõ ràng trầm trọng nội thương nhưng lại bỗng nhiên mà dũ , hơn nữa phía sau này huyết nhục mơ hồ vết sẹo cũng bắt đầu khép lại, vảy kết.
    Nhìn hưởng thụ mối tình cá nước hoan vân thanh sư thái còn không có khôi phục, bỗng dưng hạ thân nhất trướng, mạnh mẽ nước lũ như triều dâng bàn trào ra Lăng Phong côn thịt, cuồn cuộn không ngừng từ vân thanh sư thái âm đạo quán nhập của nàng trong cơ thể.
    Vân thanh sư thái hồn thể kịch chấn, mềm mại gợi cảm ngọc thể không được phát ra từng trận chấn động.
    Lăng Phong biết tiêu dao ngự nữ song tu tâm pháp đã xảy ra công hiệu, vì thế ôm chặt của nàng phong mông, làm cho chính mình cùng nàng tối chặt chẽ kết hợp .
    Lăng Phong cảm giác được rõ ràng nước lũ ở nàng trong cơ thể vận hành tình trạng, so với ở Lăng Phong trong cơ thể nhanh hơn, càng mãnh.
    Như thế lặp lại mấy lần, nội kình nước lũ càng ngày càng tăng mạnh mãnh, vân thanh sư thái sở hữu kinh mạch toàn bộ khôi phục, thậm chí vừa mới phá tan trên người kỳ kinh bát mạch, làm cho nàng nội lực theo tiểu chu thiên lưu động biến thành đại chu thiên, hai người được lợi cho tiêu dao ngự nữ song tu đại pháp, vì thế không ngừng tới tới lui lui, vân thanh sư thái cuối cùng cấp ép buộc hôn mê bất tỉnh.
    Lăng Phong cùng với vân thanh sư thái cuối cùng một lần cao trào, toàn thân run lên, một cỗ sóng nhiệt ** trong mây thanh sư thái ấm áp trong cơ thể, hai người hoàn toàn tiến vào Không Linh vong ngã trạng thái.
    Vân thanh sư thái ở Lăng Phong thúc dục hạ, đạt tới cuộc đời lần đầu tiên cao trào đỉnh phong, Lăng Phong trở thành vân thanh sư thái cái thứ nhất, cũng là duy nhất một người nam nhân.
    vân thanh sư thái tỉnh lại thời điểm, Lăng Phong có lẽ là quá mệt mỏi nguyên nhân, còn tượng trẻ con giống nhau ở ngủ say trung.
    Vân thanh sư thái không có đánh nhiễu hắn cảnh trong mơ, nàng nhẹ nhàng rời đi thân thể hắn, đi vào sơn động ngoại bích đàm trung, bắt đầu tỉ mỉ tẩy trừ chính mình mạn diệu thân thể, nhuyễn nếu không có xương song chưởng trong suốt trong sáng, mềm mại thon dài ngọc thủ ở cuộc sống ăn mòn trung trắng noãn vẫn như cũ. Đầy đặn mĩ vú mặt làm đẹp cao ngất phấn hồng nụ hoa, bày ra của nàng cao ngạo. Bằng phẳng mảnh khảnh thắt lưng phúc mơ hồ có thể nhìn đến xinh đẹp tươi mới da thịt, hơn nữa kia khỏa hồng nhạt cỏ nhỏ càng thêm chói lọi.
    Trắng mịn rất tròn cái mông, tràn ngập đối nam nhân dụ hoặc. Thon dài, đầy đặn, kiện mỹ, non mềm đùi ngọc, đầy đủ bày ra nữ nhân mê người mị lực. Tiêm tiêm chân ngọc, tuyệt đối làm cho từng cái nam nhân yêu thích không buông tay. Còn có bị màu đen âm mao bao trùm trụ làm cho người ta hồn khiên mộng nhiễu u cốc, như trước như xử nữ bàn xinh đẹp, đoạt lòng người hồn.
    Vân thanh sư thái biết đã biết thứ đại nạn không chết, trải qua Lăng Phong tiêu dao ngự nữ song tu đại pháp cải tạo, võ học tu vi đạt tới chính mình từng giấc mộng nhưng không dám hy vọng xa vời cảnh giới, hết thảy tới là như vậy dễ dàng, quá trình là như thế tuyệt vời cùng thần kỳ. Ở Lăng Phong ở nàng trong cơ thể rắc sinh mệnh mầm móng kia một khắc, nàng liền thật sâu biết, chính mình đem vĩnh hằng đánh thượng Lăng Phong khắc. Nàng thuộc loại hắn, đời đời kiếp kiếp, mà đây chẳng phải là chính mình sở khát vọng sao?
    Khát vọng chân tình, khát vọng chân ái, khát vọng quá thượng có nhân ái có nhân đau cuộc sống.
    Đối với trong như gương tử giống nhau ánh sáng thủy diện, vân thanh sư thái có thể rõ ràng thấy chính mình biến hóa, kia hé ra thanh xuân xinh đẹp gương mặt, tuyệt không vượt qua hai mươi tuổi, non mềm phấn bạch mặt trái xoan thượng, mày liễu, quỳnh mũi, môi anh đào, một đôi có thật dài lông mi ánh mắt nhắm chặt . Phía sau tung bay đen thùi mái tóc, hơn nữa bắt tại sợi tóc thượng sáng trông suốt giọt nước mưa, tựa như hạ đêm tinh không giống nhau xinh đẹp cùng mê người. Cặp kia xinh đẹp tinh mục chớp động sáng rọi, là như vậy sâu xa cùng ngân nga, nhưng lại làm cho người ta lấy ôn nhu cùng tường hòa cảm giác.
    Hiện tại vân thanh sư thái làm cho người ta cảm giác như là nữ thần bàn cao quý cùng thần thánh, nhưng lại không mất thành thục nữ nhân có được phong thái cùng mê người quyến rũ, tuyệt đối là tuyệt thế vưu vật.
    Vân thanh sư thái ở kinh ngạc thưởng thức chính mình biến hóa là lúc, chỉ cảm thấy có một đạo sắc bén ánh mắt hướng chính mình trên người đánh úp lại.
    "Lăng lang......"
    Làm vân thanh sư thái kinh hô kêu ra tên này thời điểm, Lăng Phong đang ở đàm biên kinh ngạc nhìn nàng.
    Lăng Phong theo của nàng si mê trong ánh mắt nhìn ra, nàng đối chính mình thật sâu cảm kích cùng yêu thích, chỉ nghe vân thanh sư thái hờn dỗi nói: "Lăng lang, ngươi thật là xấu, tỉnh cũng không nói cho thiếp thân một tiếng."
    Lăng Phong nghe được vân thanh sư thái tự xưng làm thiếp thân, chỉ biết nàng đã muốn hoàn toàn yêu thượng chính mình, trong lòng mừng như điên, quang thân mình nhảy xuống đàm trung, nói: "Ngươi hiện tại không phải đã biết sao?"
    Nói xong, du đi qua đem vân thanh sư thái gắt gao ôm vào trong lòng.
    "Lăng lang...... Ân...... Lăng lang......"
    Vân thanh sư thái ở Lăng Phong xôn xao hạ nũng nịu kêu, rên rỉ , hiện tại bộ dáng phi thường đáng yêu, đôi mắt đẹp nửa khép, rặng mây đỏ gắn đầy, đùi ngọc kẹp chặt, hai tay ô ở u cốc thượng không dám động một chút, song chưởng nhanh mang theo đầy đặn hai vú, lộ ra thật sâu nhũ câu, toàn thân tuyết trắng da thịt biến thành phấn hồng sắc.
    Lăng Phong xấu xa nhìn còn tại thở dốc vân thanh sư thái, vân thanh sư thái bị nhìn xem ngượng ngùng không chịu nổi, thầm nghĩ vùi đầu vào Lăng Phong trong lòng. Lăng Phong hôn môi vân thanh sư thái hai má, ôn nhu nói: "Hảo nương tử, có phải hay không tưởng phu quân lại cho ngươi tới một lần ngự nữ song tu đại pháp ."
    Vân thanh sư thái bị hắn nói được càng thêm ngượng ngùng, ở Lăng Phong bộ ngực hung hăng cắn một ngụm, hướng hắn kháng nghị.
    Lăng Phong động tình gắt gao ôm vân thanh sư thái, đem của nàng thân thể mềm mại dán chính mình trên người, hưởng thụ nàng đầy đặn vú đặt ở trong ngực thượng, cảm thụ được nàng lửa nóng thân thể. Ở vân thanh sư thái thủ ôm lấy đầu của hắn khi, Lăng Phong theo nàng trên tay nghe thấy được một cỗ cây hoa nhài mùi thơm ngát vị, đây là Lăng Phong nhất quen thuộc mùi thơm của cơ thể.
    Cùng vân thanh sư thái thật dài vừa hôn, thẳng đến nàng không khí tài trí khai, Lăng Phong mới chậm rãi nói: "Vân thanh nương tử, nhĩ hảo mĩ."
    "Anh......"
    Vân thanh sư thái nghe được Lăng Phong ca ngợi, lập tức không có đến khí lực dựa ở hắn trên người.
    Lăng Phong cùng vân thanh sư thái lại lần nữa ái ân, ở trong nước nhộn nhạo khôn cùng xuân sắc, uyên ương hí thủy.
    Lăng Phong cảm thụ được vân thanh sư thái thân thể lửa nóng, cùng vô cùng phong phú kích thích, loại này xúc giác, làm cho hắn huyết mạch phun trương.
    Vân thanh sư thái cùng Lăng Phong có cá nước thân mật sau, giống như càng phóng mở, rên rỉ lãng thanh thậm chí * từ lãng ngữ đều đi ra .
    Lăng Phong ngẩng đầu nhìn mê muội xuân tình nhộn nhạo hai mắt, mái tóc tán loạn phi vũ vân thanh sư thái, không khỏi càng thêm dùng sức đánh sâu vào!
    "A......"
    Vân thanh sư thái không chịu nổi Lăng Phong đánh sâu vào, thân thể không khỏi một trận rung động, trong cơ thể bắn ra một cỗ cổ nóng bỏng nước lũ, Lăng Phong đồng thời toàn thân run lên, cũng đem chính mình dự trữ, toàn bộ chiếu vào vân thanh sư thái thân thể ở chỗ sâu trong......
    Đạt tới cao trào sau vân thanh sư thái, tinh bì lực tẫn ghé vào Lăng Phong trên người thở phì phò, hai người lẳng lặng di động nằm ở trong nước, lẳng lặng hưởng thụ này tối vô ưu vô lự, đẹp nhất diệu thời khắc.
    Lăng Phong chưa bao giờ nghĩ đến chính mình cùng vân thanh sư thái có hôm nay như vậy một ngày, này bay tới diễm phúc, ngay từ đầu xác thực làm cho hắn có điểm không biết làm sao.
    Nhưng là trải qua một vòng tối thân mật tiếp xúc, Lăng Phong phát hiện, kỳ thật tối lãnh ngạo, tối lạnh như băng, thậm chí thánh khiết đến cao không thể phàn phái Nga Mi chưởng môn, các nàng giống nhau cũng là nữ nhân.
    Chỉ cần là nữ nhân, sẽ có chân ái theo đuổi.
    Yêu, là một loại chinh phục cùng bị chinh phục.
    Làm nhất phương chinh phục một khác phương, trong đó bị chinh phục kia nhất phương sẽ hoàn toàn ỷ lại chinh phục phương, biến thành đối phương yêu nô lệ. Đâu có nghe một chút chính là bị đối phương đồng hóa, chịu đối phương chi phối, chủ đạo.
    Ở yêu trong thế giới, không có ngang hàng, ngang hàng mới là tình yêu phần mộ!
    Giờ phút này, thắng lợi thuộc loại Lăng Phong.
    Mà ngày mai, chờ đợi Lăng Phong , lại sẽ là cái gì dạng vận mệnh đâu?

    (Hết Chương 416 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 417 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #417
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 417) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 417: Vân Thanh nương tử



    Mặt trời đã cao chính ngọ thời điểm, thái dương bắn thẳng đến tiến này vạn trượng thâm cốc, Lăng Phong cùng vân thanh sư thái ở bích trong hồ song song tẩy sạch thân mình, mặc vào quần áo.
    "Ta, ta rõ ràng thấy trang chi điệp hoành bổ ngươi một kiếm, như thế nào ngươi một chút sự tình cũng không có, chẳng lẽ ngươi luyện thành kim cương bất bại thân?"
    Vân thanh sư thái nghi hoặc hỏi.
    Lăng Phong mỉm cười nói: "Cũng có thể như vậy lý giải, kỳ thật là tiêu dao phòng hộ tráo, cũng chính là dùng nội lực tại thân thể hình thành một cái cường đại dòng khí bảo hộ thân thể!"
    Vân thanh sư thái kinh ngạc nói: "Nhưng là ta còn là không rõ, bởi vì kia một kiếm đã muốn rõ ràng đâm vào của ngươi trong ngực, này tổng không giả đi!"
    Lăng Phong gật gật đầu, nói: "Đúng vậy, một chút không giả. Trang chi điệp kia một kiếm quá nhanh, rất ngoan, cứ việc ta đã muốn hết sức bảo hộ chính mình, nhưng vẫn là bị đâm thủng da thịt gân cốt, nhưng may mắn ta còn là bảo hộ đến trái tim cùng động mạch chủ, bằng không ta chính là có mười cái mạng, cũng không đủ !"
    Vân thanh sư thái một trận thở dài, nói: "Ta có thể nói cái gì đâu! Có lẽ đây là vận mệnh an bài. Phát sinh ở ngươi trên người hết thảy, chỉ sợ rất nhiều người mấy bối tử cũng không hội ngộ thượng."
    Lăng Phong nói: "Kỳ thật ta hết thảy thần kỳ trải qua đều là theo phái Hoa Sơn bắt đầu, theo nhận thức Tiêu Dao Tử bắt đầu, hắn cải biến của ta sinh mệnh, nhất là tiêu dao ngự nữ song tu tâm pháp! Nếu không phải này đại pháp, chỉ sợ ta sáng sớm sẽ không mệnh ."
    Vân thanh sư thái gật gật đầu nói: "Những lời này hẳn là ta nói mới đúng ."
    Lăng Phong đương nhiên hiểu được của nàng sở chỉ, nhớ tới tối hôm qua điên cuồng, trong lòng không khỏi rung động, nhưng là giờ phút này rời đi nơi này quan trọng nhất, vì thế hắn cố nén dục vọng, nói: "Đến, chúng ta đi nhìn xem này sơn cốc có hay không đường ra."
    Vân thanh sư thái gật gật đầu.
    
    Bọn họ bắt đầu tại đây vạn trượng vực sâu đáy cốc tìm kiếm đi thông ngoại giới đường ra, bọn họ vờn quanh toàn bộ đáy cốc, đi rồi năm dặm có thừa, mới phát hiện bốn phía vờn quanh bất ngờ tuyệt bích trở lộ. Phóng nhãn chung quanh, sáng gặp thúy cốc bốn phía núi cao vờn quanh, tựa hồ mãi mãi tới nay chưa bao giờ có vết chân đến quá. Tứ phía ngọn núi sáp vân, hiểm trở xoay mình tuyệt kế không thể phàn viện mà vào.
    Cho dù có thông thiên khả năng, chỉ sợ cũng không thể bay vọt đi ra ngoài.
    Toàn bộ sơn cốc trừ bỏ bên cạnh này bích đàm, còn có một mảnh rừng cây nhỏ, còn lại chính là rộng lớn mặt cỏ. Trên cỏ có rất nhiều thỏ hoang, thậm chí dã sơn dương ở cúi đầu ăn cỏ, thấy bọn họ cũng không kinh tị, rừng cây còn có chim nhỏ phi tường, mà lạnh như băng đàm trong nước, vẫn như cũ có thể thấy được con cá xem xét ở ở giữa.
    Lăng Phong cùng vân thanh sư thái trở lại sơn động khẩu, Lăng Phong giận dữ nói: "Nếu chúng ta không đi đi ra ngoài trong lời nói, xem ra về sau chúng ta yếu ở trong này ẩn cư ."
    Vân thanh sư thái trong mắt hiện lên thần sắc mừng rỡ, nói: "Nói một câu nói khả năng ngươi không quá thích nghe, nhưng là ta thực cảm thấy nơi này tựa như thế ngoại đào nguyên, thật sự là ẩn cư tị thế hảo địa phương."
    Lăng Phong trầm mặc, nhìn này bốn mùa như xuân đáy cốc, trong lòng một trận phiền muộn, này thật là một cái khó được tị thế nơi.
    Vân thanh sư thái trong lòng ký vui mừng, lại mâu thuẫn, nàng thật sự không biết như thế nào cho phải, chỉ có thể mặc cho số phận.
    Nhưng là Lăng Phong một chút đều cao hứng không đứng dậy, không phải nói hắn không thích cùng vân thanh sư thái cùng nhau, cũng không phải nói hắn không thích nơi này, chính là hắn khiếm yêu nhiều lắm.
    Vân thanh sư thái tựa hồ xem thấu tâm tư của hắn, nói: "Ngươi là ở thanh ngươi này phấn hồng biết đã."
    Lăng Phong nói: "Nếu các nàng giờ phút này đã ở, ta nhất định vui lúc này vượt qua cả đời, mặc kệ giang hồ ân oán."
    Vân thanh sư thái nói: "Ta, ta xem đây là lên trời nhất định , chúng ta hẳn là nhìn xem càng khai một chút."
    Lăng Phong mỉm cười nói: "Lên trời coi như đối ta không tệ, ít nhất cho ngươi lưu tại ta bên người, ta hẳn là thấy đủ mới đúng."
    Vân thanh sư thái một trận cảm động, đi tới, đem nàng thành thục thuỳ mị thân thể kề sát đến Lăng Phong trong áo, lẩm bẩm nói: "Kỳ thật, ta thật sự là cao hứng lên trời này an bài. Ta, ngươi có thể mắng ta ích kỷ, nhưng là ta thật sự nguyện ý ở trong này với ngươi dài sương tư thủ, sinh nhi dục nữ."
    Lăng Phong hiểu được vân thanh sư thái giờ phút này ý tưởng, nàng buông thân phận cùng chính mình cùng nhau đã muốn là phi thường khó được quyết định, phải biết rằng chuyện này nếu ở trên giang hồ truyền khai, kia phái Nga Mi danh dự gì tồn, nàng vân thanh sư thái thể diện gì tồn. Nếu có thể cùng Lăng Phong ở không ai nhận thức địa phương ẩn cư, đó là tối hoàn mỹ kết cục, nhưng là đứng ở Lăng Phong góc độ mà nói, kia thật sự rất tàn nhẫn, phải biết rằng bên ngoài còn có mấy trăm kiều thê mĩ thiếp chờ hắn trở về!
    Lăng Phong vuốt ve trong lòng vân thanh sư thái hương bối, lẩm bẩm nói: "Ký đến chi, tắc an chi. Lên trời không làm cho chúng ta ngã chết đã muốn lớn nhất ban ân , chúng ta còn có cái gì chưa đủ , ta xem về sau chúng ta ngay tại nơi này ẩn cư tị thế tốt lắm."
    Vân thanh sư thái ngọt cười, tự động đưa lên môi thơm, nói: "Ta lo lắng nhất ngươi đem u buồn đặt ở đáy lòng, ta đáp ứng ngươi, chỉ cần tìm được đường ra, chúng ta liền đi ra ngoài. Nhưng là ở không có tìm được đường ra thời điểm, ngươi đều phải khai vui vẻ tâm quá hảo mỗi một thiên."
    "Tiểu đứa ngốc, ta như thế nào hội không vui đâu? Phải biết rằng lão thiên gia là mặc kệ chúng ta khai không vui , cho nên, vui vẻ là một ngày, không vui cũng là một ngày. Chúng ta đây sao không vui vẻ quá hảo mỗi một thiên."
    Lăng Phong mỉm cười nói, đem vân thanh sư thái thân thể mềm mại ban chuyển lại đây, thật sâu lãm nhập trong lòng, ôm chặt lấy kia một đoàn ấm áp.
    Lăng Phong thủ ôm ở vân thanh sư thái trên lưng, Lăng Phong có thể cảm giác được một loại thành thục nữ tính ôn hương, còn có tràn ngập co dãn làn da, tế mà không nị, hoạt mà không nhu, kia cổ đặc hữu cây hoa nhài mùi thơm ngát lại ở Lăng Phong trong mũi phát tán mở ra, quen thuộc mà kích thích cảm giác du nhiên nhi sinh. Vân thanh sư thái tựa hồ không chịu nổi kích thích, anh đinh một tiếng tựa vào Lăng Phong trên người. Lăng Phong nhẹ nhàng dùng thân thể ma sát vân thanh sư thái, cảm thụ được nàng đầy đặn mà giàu có co dãn song **, ở toàn diện kích thích hạ, Lăng Phong có thể cảm nhận được vân thanh sư thái dần dần gia tốc tiếng tim đập, đáy lòng không khỏi bốc cháy lên một cỗ hừng hực dục hỏa.
    Vân thanh sư thái hô hấp dần dần dồn dập đứng lên, Lăng Phong hai tay ôm của nàng eo nhỏ, đem nàng đặt ở một khối bóng loáng đại thạch thượng, hai má cùng nàng dán tại cùng nhau cho nhau ma sát , vân thanh sư thái cái miệng nhỏ trung phát ra khinh mà thoải mái tiếng rên rỉ, Lăng Phong tìm được của nàng cặp môi thơm, một ngụm hôn đi xuống, nhất thời hai phiến môi không hề khe hở hợp cùng một chỗ.
    Lăng Phong mút vào vân thanh sư thái hương vị ngọt ngào, đầu lưỡi thân thủ sẵn nàng trắng noãn răng nanh, thuận lợi hoạt tiến của nàng khoang miệng, khiêu khích của nàng cái lưỡi thơm tho. Lăng Phong nhóm đầu lưỡi không ngừng dây dưa cùng một chỗ, làm không biết mệt cho nhau cắn nuốt đối phương nước miếng, làm Lăng Phong đem đầu lưỡi theo của nàng miệng rời khỏi đến khi, vân thanh sư thái cái lưỡi thơm tho lại đột nhiên như linh xà bình thường chui vào Lăng Phong trong miệng, học Lăng Phong vừa rồi thực hiện ở trong miệng của hắn không ngừng quấy, rất nhanh lại cùng Lăng Phong lưỡi dây dưa đứng lên.
    Lăng Phong dùng thân mình đứng vững vân thanh sư thái thân thể mềm mại, phòng ngừa nàng chảy xuống thượng, hai tay chậm rãi thượng di, cầm vân thanh sư thái ngạo nhân hai vú, bàn tay qua lại xoa bóp khởi kia vừa lúc một tay bao ở ***, vân thanh sư thái hô hấp hơn dồn dập, thân thể mềm mại liều mạng vặn vẹo cùng Lăng Phong cho nhau ma sát, cái lưỡi thơm tho lại ở Lăng Phong miệng liều chết triền miên.
    Lăng Phong miễn cưỡng khống chế được chính mình tạm thời buông ra vân thanh sư thái, nhìn nàng tràn ngập tình dục ánh mắt cùng hé ra hồng đắc tượng cây táo dường như mặt cười, không khỏi trìu mến vạn phần thấp giọng hỏi nói: "Vân thanh nương tử, thích không?"
    "Thích......"
    Vân thanh sư thái thanh âm khinh tế như nghĩ ngữ, trên mặt thế nhưng hiện ra cô gái mới có thẹn thùng, nàng ngượng ngùng tựa đầu mai nhập Lăng Phong trong lòng, hai tay lại dính sát vào nhau ở Lăng Phong rộng lớn hậu trên lưng.
    Lăng Phong đem hai má dán tại nàng mềm mại mà giàu có khuynh hướng cảm xúc sợi tóc thượng, nghe trên người nàng đặc hữu cây hoa nhài mùi thơm, cảm giác nàng dồn dập hô hấp cùng kịch liệt tim đập, chính mình nhiệt độ cơ thể tựa hồ tùy theo không ngừng bay lên, cả người bị một loại táo nhiệt cảm sở vây quanh .
    "Ta yêu ngươi, ta......"
    Vân thanh sư thái thì thào ở Lăng Phong trong lòng nói.
    Lăng Phong tái nan ức chế nội tâm tình động, rốt cuộc khắc chế không được chính mình, một tay ngăn vân thanh sư thái quần áo. Theo quần áo chậm rãi hạ xuống, một khối chích chích mặc hồng nhạt tiết khố trắng noãn thân thể nhất thời xuất hiện ở Lăng Phong trước mắt.
    Lăng Phong tinh tế đánh giá nàng, cằm đầy tiếu tiếu , anh đào cái miệng nhỏ nhắn, bạch ngọc bàn cao ngất kiều nhỏ (tiểu nhân) quỳnh mũi, tối mê người là của nàng ánh mắt, nước gợn nhộn nhạo trung có một tầng sương mù, làm nàng mê sương mù mông, tựa tiếu phi tiếu thu ngươi khi, không có nam nhân có thể ngăn cản được của nàng mị lực, hận không thể lập tức lâu nàng nhập hoài, hảo hảo mà bảo hộ nàng. Vân thanh sư thái dáng người cao điệu, tỉ lệ cân xứng, linh lung có hứng thú, một đôi đầy đặn trình đổ lê trạng vú đứng thẳng ở trước ngực, khiến cho của nàng vòng eo thoạt nhìn lại tinh tế, làm cho người ta không đành lòng nắm chặt.
    Vân thanh sư thái gặp Lăng Phong nhìn chằm chằm vào nàng xem, có vẻ lại ngượng ngùng, nàng nhắm mắt lại, cổ chừng dũng khí đối Lăng Phong nói: "Ta, yêu ta đi......"
    Lăng Phong không khỏi hoàn nhi, nhìn đến của nàng kiều thái, thử hỏi trên đời có người nào nam nhân có thể cự tuyệt của nàng thỉnh cầu? Bất quá này bản hẳn là từ Lăng Phong đầu tiên đưa ra, không nghĩ tới bị nàng nhanh chân đến trước nói ra.
    Có lẽ chính như tục ngữ theo như lời , nữ nhân ba mươi như lang, bốn mươi như hổ.
    Vân thanh sư thái đến ba mươi tám tuổi, mới lần đầu tiên nhấm nháp này nam nữ bạn tri kỷ mỹ diệu, mà Lăng Phong lại là như vậy xuất sắc, làm cho nàng dục tiên dục tử, thử hỏi lại có bao nhiêu nữ nhân có thể ngăn cản Lăng Phong dụ hoặc.
    Khổng Tử viết: "Thực sắc, tính cũng."
    Đây là thực bình thường trong lòng cùng sinh lý nhu cầu.
    Lăng Phong một phen ôm lấy vân thanh sư thái, đem nàng nhẹ nhàng đặt ở xanh biếc mềm mại mặt cỏ thượng, toàn bộ thân hình đè ép đi lên, một tay cái trụ của nàng vú, một tay ở của nàng tiết khố thượng nhẹ nhàng sự trượt. Vân thanh sư thái nhịn không được một trận khẽ run, tựa hồ phi thường khẩn trương. Nàng gắt gao nhắm hai mắt, hai tay cũng không ý thức che dấu ở trên mặt, thân thể mềm mại nhẹ nhàng run run , ở nhu hòa dương quang chiếu rọi hạ, tươi đẹp cảnh xuân không ngừng đánh sâu vào Lăng Phong cảm quan.
    Lăng Phong dừng lại, hắn ôm vân thanh sư thái nói: "Vân thanh nương tử, cảm giác được không?"
    Vân thanh sư thái gắt gao ôm Lăng Phong cổ, tuyết trắng mông chậm rãi chuyển động, một vòng một vòng lắc lắc. Côn thịt gắt gao để ở của nàng âm đạo vách tường, lửa nóng quy đầu ở của nàng âm đạo trên vách đá thổi mạnh, dâm thủy một cỗ cổ chảy ra.
    Lăng Phong côn thịt toàn căn nhập vào xoay tròn, hắn vân thanh sư thái tiểu thư một mặt ma chuyển một mặt phát ra ngọt rên rỉ: "Hảo thích...... A! A! Thật thoải mái......"
    Lăng Phong hai tay giúp đỡ của nàng vòng eo, giúp nàng chuyển động, dần dần nhanh hơn tốc độ, vân thanh sư thái sửa chuyển vì cử, mông một trước một sau cử động, côn thịt ở của nàng huyệt nội tiến vừa ra, phát ra từng đợt dâm lãng thịt thanh. Lăng Phong nâng của nàng mông, làm cho nàng từ trên xuống dưới bộ lộng, thân thể ma sát mang đến từng đợt khoái cảm, thôi động vân thanh sư thái đến cao trào đỉnh núi.
    "A...... A...... Ta đến đây...... Cao trào ...... Hảo thích...... Hảo bổng...... A...... A...... Chịu không nổi...... Quá tuyệt vời...... A...... A......"
    Vân thanh sư thái toàn thân đều lãng đứng lên, nàng nhanh cầm lấy Lăng Phong bả vai, một đầu tóc dài giống cuộn sóng bàn súy động, đầy đặn vú cao thấp nhảy lên. Vân thanh sư thái ngẩng đầu lên, liều lĩnh vong tình tê kêu, Lăng Phong gắt gao bắt lấy của nàng mông thịt, nàng không ngừng cử động, làm cho quy đầu gắt gao để ở tử cung khẩu, Lăng Phong cảm thấy của nàng âm đạo từng đợt co rút nhanh, dâm thủy giống sông nhỏ bình thường chảy ra, vân thanh sư thái mạnh mẽ một trận run run, toàn thân xụi lơ xuống dưới, ôm chặt Lăng Phong, không ngừng thở.
    Lăng Phong ôm lấy nàng, từ trên cỏ hướng một bên một khối bóng loáng đại tảng đá đi đến, một mặt đi một mặt cử động phần eo, làm cho côn thịt ở nàng huyệt nội nhảy dựng nhảy dựng , tiếp tục không ngừng kích thích nàng. Lăng Phong đem nàng phóng tới kia bóng loáng đại trên tảng đá, nâng lên của nàng đùi hướng hai bên tách ra, mãnh lực co rúm, côn thịt phun ra nuốt vào khoái cảm làm cho vân thanh sư thái liên tục không ngừng cao trào. Nàng hai tay chống đỡ đại tảng đá, nhắm chặt hai mắt, Lăng Phong côn thịt ở của nàng huyệt nội qua lại trừu sáp, mang theo nàng hồng nộn âm thịt phiên tiến nhảy ra, vân thanh sư thái không ngừng vặn vẹo thân thể, không ngừng phát ra dâm lãng rên rỉ, mồ hôi hỗn hợp dâm thủy, từ của nàng giữa hai chân chảy tới đại trên tảng đá.
    "Úc...... Úc...... A...... Không được...... A...... Ngươi quá mạnh mẽ ...... A...... A...... A...... Đình một chút...... A...... A...... Đừng đình! Dùng sức!"
    Lăng Phong đem côn thịt rút ra, vân thanh sư thái toàn thân là hãn, mềm ngã vào hắn trên người. Lăng Phong cúi đầu hôn nhẹ mái tóc của nàng, khẽ cắn của nàng bên tai, vân thanh sư thái không ngừng thở hào hển, của nàng hơi thở trung mang theo ngọt ngào mùi, Lăng Phong thuận tay lấy ra đáp vân thanh sư thái vừa rồi cởi ra áo lót, giúp nàng chà lau trên người mồ hôi cùng dâm thủy.
    Nghỉ ngơi trong chốc lát, vân thanh sư thái mở to mắt, nhìn Lăng Phong cứng rắn dâm bổng, kinh ngạc nói: "A! Ngươi thật sự là rất mãnh ! Ta đã muốn tiết tinh vài lần da!"
    Lăng Phong cười cười, vân thanh sư thái kéo qua hắn, ở đại trên tảng đá tọa hạ, nàng ngã vào Lăng Phong trong lòng, Lăng Phong thưởng thức vân thanh sư thái phong nhũ, vân thanh sư thái non mịn ngón tay xúc cảm làm cho Lăng Phong thực hưng phấn. Thân thủ cầm Lăng Phong côn thịt cao thấp bộ lộng."Ta nhiều như vậy năm cũng chưa nghĩ tới sẽ ở chính mình trên người phát sinh chuyện như vậy, hơn nữa thế nhưng càng không thể vãn hồi, ta là không phải rất dâm đãng ?"
    Vân thanh sư thái mỉm cười ngọt ngào , lãng lãng nói. Nếu ngoại giới nhân biết vân thanh sư thái thế nhưng cũng sẽ nói nói ra nói như vậy, khẳng định hội nhấc lên một hồi gió lốc.
    Lăng Phong ôm lấy nàng, an ủi khuyên: "Không, đây là nhân chi thường tình, áp lực tính nhu cầu kỳ thật là ở nghịch thiên mà đi. Nếu mỗi người cũng không tạo yêu, nhân loại thậm chí cũng không có thể sinh sản đi xuống, chẳng lẽ không đúng sao?"
    "Ngươi nói đúng, kỳ thật song tu cũng là có thể đạt tới tu tiên , chỉ là chúng ta rất câu nệ cho hình thức, ai...... Bất quá ta hiện tại rốt cục suy nghĩ cẩn thận , còn không tính quá muộn, này này nọ rất làm cho người ta yêu !"
    Vân thanh sư thái ở không ngừng bộ lộng Lăng Phong côn thịt, càng ngoạn càng cao hứng, tốc độ cũng dần dần nhanh hơn, nàng tựa hồ có muốn dùng thủ làm cho Lăng Phong bắn tinh ý tứ, một mặt bộ lộng một mặt dâm lãng nói: "Thoải mái sao? Như vậy tử ngoạn chờ một chút có thể hay không có cái gì chạy đến nha?"
    "Ngươi như vậy tử vẫn ngoạn, chờ một chút hắn bắn tinh làm sao bây giờ?"
    Lăng Phong biên vì nàng đồ son môi biên nói.
    Vân thanh sư thái nhanh hơn tốc độ, lãng lãng nói: "Nếu ngươi bắn tinh , ta đây liền bắt nó ăn đi!"
    Lăng Phong nghĩ rằng nếu làm cho toàn võ lâm nhân nghe được phái Nga Mi chưởng môn vân thanh sư thái nói nói như vậy, không nên phát điên không thôi!"Thật sự là của ta hảo nương tử!"
    Lăng Phong nói xong nhẹ vỗ về của nàng vú, vân thanh sư thái cúi đầu đem Lăng Phong côn thịt hàm nhập, một mặt chà xát tễ Lăng Phong dâm bổng, một mặt hút Lăng Phong quy đầu, cố gắng muốn cho Lăng Phong bắn ra đến, nhưng là Lăng Phong cũng không tưởng đơn giản như vậy buông tha nàng.
    Chơi trong chốc lát về sau, vân thanh sư thái tinh thần đã muốn khôi phục không ít, vì thế Lăng Phong triển khai thứ hai ba thế công, Lăng Phong làm cho nàng bối xoay người ghé vào trên giường, trên thân phục hạ, rất tròn mông cao cao nhếch lên, hắn hai tay giúp đỡ của nàng mĩ mông, ngón tay tách ra của nàng âm thần, quy đầu nhẹ nhàng đỉnh ở của nàng âm hạch thượng, ở của nàng huyệt khẩu qua lại ma sát.
    Đỉnh trong chốc lát, vân thanh sư thái đại khái là cảm thấy không kiên nhẫn , nàng dùng tay phải chống đỡ sự cấy tay vịn, tay trái theo khóa hạ thân lại đây, nắm Lăng Phong côn thịt, đem Lăng Phong côn thịt dẫn đường đến của nàng huyệt khẩu, chậm rãi đem côn thịt sáp nhập. Lăng Phong thuận thế về phía trước đỉnh đầu, côn thịt toàn căn nhập vào, lại tiến vào đến vân thanh sư thái ấm áp trắng mịn trong cơ thể. Vân thanh sư thái hừ một tiếng, chủ động trước sau cử động, làm cho côn thịt ở của nàng huyệt nội co rúm.
    "Úc...... Rất thư thái...... Úc...... Mau một chút...... Dùng sức...... A...... A...... Hảo thích a...... Ngươi quá tuyệt vời...... A...... Dùng sức...... A......"
    Lăng Phong rất nhanh cử động, vân thanh sư thái cũng vặn vẹo thân thể đón ý nói hùa Lăng Phong, rất nhanh đạt tới lần thứ hai cao trào. Hắn bay qua thân thể của hắn, làm cho nàng nằm ở mặt cỏ thượng, Lăng Phong bắt lấy của nàng mắt cá chân, đem của nàng đùi tách ra, côn thịt dùng sức đỉnh nhập của nàng huyệt nội, tiếp tục chính mình công tác, vân thanh sư thái tiền nhất ba cao trào còn không có thối lui, đệ tam ba cao trào lại hướng nàng đánh úp lại.
    Vân thanh sư thái giúp đỡ giường, vong tình hô lớn , dâm thủy không ngừng chảy ra, liên tục cao trào làm cho nàng bắt đầu nói năng lộn xộn đứng lên: "Trời ạ...... Quá tuyệt vời...... Ta sắp chết...... A...... A...... Đình một chút...... A...... Không...... Đừng có ngừng...... Mau dùng sức...... A...... A......"
    Ở mãnh liệt pít-tông vận động hạ, vân thanh sư thái tử cung khẩu mở ra , lăn dũng mà ra âm tinh phun ở Lăng Phong côn thịt thượng.
    "A...... Nga......"
    Lăng Phong cả người sảng khoái vô cùng, rất nhanh đem côn thịt rút ra, dùng sức chà xát tễ, một cỗ nùng nhiệt tinh dịch cấp xạ mà ra, từ vân thanh sư thái bụng đến của nàng phong nhũ gian bắn thành một cái tuyến, còn có rất nhiều phun ở của nàng trên mặt cùng tóc thượng.
    Lăng Phong cùng vân thanh sư thái chăm chú nhìn một hồi, vân thanh sư thái thân thủ kéo hắn, ngẩng chính mình kia lúc này không chỉ có so với bình thường càng thêm xinh đẹp hơn nữa càng nhiều vài phần dâm đãng khuôn mặt. Vì thế, hai song cơ khát môi lẫn nhau tới gần. Ngay tại tứ thần tiếp xúc trong nháy mắt, vân thanh sư thái khẽ nhếch khai cái miệng nhỏ nhắn, thật dài rên rỉ một chút, nhiệt khí phun nhập Lăng Phong trong miệng, đồng thời gian, vân thanh sư thái cầm Lăng Phong bảo bối thủ chậm rãi dùng sức nắm chặt, một tay kia tắc đặt lên Lăng Phong ngực kiên, phun ra đầu lưỡi, ôm lấy Lăng Phong đầu lưỡi. Lăng Phong hôn vân thanh sư thái, dùng đầu lưỡi chọn của nàng đầu lưỡi, lại dùng môi hút nó. Ép chặt vân thanh sư thái ôn nhuận to lớn vú, Lăng Phong khả cảm thấy từ vân thanh sư thái nhũ tiêm truyền đến nhiệt độ cơ thể.
    Lăng Phong một tay đỡ lấy vân thanh sư thái sau cảnh ủng hôn, một tay kia thì tại vân thanh sư thái hình cung thắt lưng cùng phấn vú chạy, xoa khai năm ngón tay khẽ vuốt vân thanh sư thái đùi ngọc nội sườn cùng cổ gian. Ở vân thanh sư thái không tự giác vi đẩu trung, đối Lăng Phong bảo bối cao thấp bộ lộng . Lăng Phong vươn đùi phải sáp nhập vân thanh sư thái hai chân gian ma sát vân thanh sư thái âm phụ." Ừ 」 vặn vẹo thân thể mềm mại, sứ Lăng Phong đùi phải đã bị lớn hơn nữa đè ép, mà càng cảm nhận được vân thanh sư thái kia âm phụ độ ấm là như vậy cao.
    Theo vân thanh sư thái hai má độ ấm lên cao, của nàng vặn vẹo cũng càng kịch liệt, âm phụ đối Lăng Phong đùi phải đè ép xoa nắn cũng càng dùng sức, cơ hồ làm cho hắn trạm không được chân. Lăng Phong dùng sức đem vân thanh sư thái thôi hướng tường biên, nương vách tường chống đỡ, sứ chính mình hữu tất có gắng sức điểm. Lạnh như băng hữu tất không ngờ như thế hữu đùi nóng, sứ Lăng Phong có nào đó cảm giác khác thường, vươn tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa âu yếm vân thanh sư thái âm phụ. Thấp nhiệt hơi thở truyền tới chỉ gian.
    "Ân! Ân!"
    Vân thanh sư thái vặn vẹo vi đẩu thân thể hướng Lăng Phong trước ngực đè ép, cái mông vi bãi . Sau khi hắn toàn bộ bàn tay đều thân đi qua khẽ vuốt vân thanh sư thái âm phụ. Hữu ngón trỏ cùng ngón giữa sửa ở vân thanh sư thái tiểu âm thần thượng bát lộng trở lên liêu xoa nắn âm đế.
    Vân thanh sư thái run run rên rỉ , đầu nương tựa Lăng Phong vai phải, ngẫu mà nhịn không được cắn Lăng Phong vai phải. Lăng Phong sứ vân thanh sư thái xoay người từ phía sau vây quanh trụ nàng, sau đó hai tay đẩy ra Bra y khấu, cầm vân thanh sư thái hai vú, ngón tay dần dần linh hoạt nắm bắt nhũ tiêm. Dần dần Lăng Phong cảm thấy nó cứng rắn lên. Hôn vân thanh sư thái cổ trắng, nghe vân thanh sư thái son phấn son môi. Vân thanh sư thái nhẹ nhàng kêu gọi đem Lăng Phong dục hỏa thôi hướng một cái tân cao phong......
    Ở hôn vân thanh sư thái cảnh bộ khi, vân thanh sư thái hội không tự giác tựa đầu ngửa ra sau; Mà làm Lăng Phong khẽ hôn vân thanh sư thái vành tai khi, vân thanh sư thái tắc lại không tự giác đem phía trước phủ. Vân thanh sư thái tay trái tắc chưa bao giờ đình chỉ về phía sau thân, cầm Lăng Phong bảo bối chà xát lộng ...... Mà làm Lăng Phong tay phải xoa khai năm ngón tay từ vân thanh sư thái trên đùi phủ tới tam giác cổ gian khi, vân thanh sư thái thân thể tắc không tự giác sau củng vặn vẹo rên rỉ .
    Lăng Phong đem vân thanh sư thái xoay người lại, hai đầu gối tiền cứ sau cung, duyện hôn vân thanh sư thái tề mắt, rất tròn phú co dãn bụng, vân thanh sư thái nhịn không được hai tay giúp đỡ đầu của hắn đi xuống áp...... Lăng Phong hô hấp âm hộ nước hoa son phấn son môi mùi, cùng với tràn ra đi ra yêu dịch hương thơm, sứ vân thanh sư thái nơi riêng tư hướng về phía trước cử một chút.
    Hút vân thanh sư thái kia nhu miên thon dài đùi ngọc thật sự là nhất đại hưởng thụ...... Lăng Phong nghĩ như vậy . Mà vân thanh sư thái ở tiếng rên rỉ trung, không tự chủ được nâng lên chân trái, Lăng Phong một ngụm hàm duyện đi lên.
    "A! Ân! A!"
    Cùng với dâm tiếng kêu trung, Lăng Phong đầu bị ép tới càng nhanh, vân thanh sư thái thân hình run run cũng càng lợi hại.
    Lăng Phong dần dần cầm giữ không được, một phen ôm lấy vân thanh sư thái đem nàng đặt ở trên giường, khiến nàng nằm thẳng , tuyết trắng thân hình thượng đứng vững hai tòa núi nhỏ. Lăng Phong lấy tay vỗ về chơi đùa phấn hồng đầu vú, chỉ thấy đầu vú trướng lớn đứng lên, nhũ lôi cũng sung huyết biến thành đại khâu thượng tiểu viên khâu......
    Vân thanh sư thái tiểu thư thấp trầm rên rỉ trung, Lăng Phong tựa đầu mai trong mây thanh sư thái hai vú gian tái mở ra khẩu hàm trụ kia trà miệng đầy hồng đầu vú, tùy ý nó tiếp tục ở Lăng Phong trong miệng trướng đại, nhẹ nhàng mà hút từ nhũ tiêm bí ra son phấn son môi hương.
    Lăng Phong xoay người lại sải bước, hai tay tả hữu tạo ra vân thanh sư thái đùi ngọc, theo nàng vi đẩu hơi thở cùng thân thể mềm mại rung động, gò đất như đại địa chập động , hai phiến cửa nhỏ như trai ngọc thịt mấp máy . Lăng Phong lấy tay chỉ khinh bát đôi môi...... Vân thanh sư thái lập tức rên rỉ lên, hạ thân nhẹ nhàng vặn vẹo, cam tuyền từ song cánh hoa trung chậm rãi bí ra...... Lăng Phong lấy tay chỉ đè lại cặp kia cánh hoa tả hữu nhu động...... Vân thanh sư thái rên rỉ càng sâu dài......
    Lấy tay phải hai ngón tay đẩy ra đôi môi, tay trái đem âm đế phúc da thượng thôi, đầu lưỡi khinh duyện đột lộ chi âm đế, này vừa động chỉ sứ vân thanh sư thái không tự giác đem cái mông cùng âm phụ thượng cử.
    "Ức...... Hô" Vân thanh sư thái vặn vẹo hai chân thân kêu. Lăng Phong đầu lưỡi không ngừng ở tràn ngập nếp nhăn thần vách tường nội đảo quanh, khi thì khẽ liếm âm đế, khi thì hút trai ngọc thần. Càng tiến tới tái đem đầu lưỡi tham nhập dòng suối nhỏ.
    "
    A...... A...... A...... Đi ra !"
    Theo dâm tiếng kêu, chỉ thấy dòng suối nhỏ trung theo vân thanh sư thái cao trào dâm huyệt bí ra một cỗ hỗn son môi hương diễm dâm thủy, chỉ thấy vân thanh sư thái mặt phiếm xuân triều, hơi thở thở gấp.
    Lăng Phong nhỏ giọng ở vân thanh sư thái bên tai nói: "
    Ta nghĩ tái cùng ngươi điên cuồng kịch liệt làm tình. Yếu so với vừa rồi càng điên cuồng càng kịch liệt!"
    Vân thanh sư thái đỏ bừng lên mặt,"
    Ta càng muốn đến......"
    Lăng Phong quay đầu đi cùng vân thanh sư thái hôn môi, theo thế tử nằm đi xuống, Lăng Phong hai tay thân trong mây thanh sư thái hai chân gian, chậm rãi tạo ra hai chân, thay đổi tư thế ở trong đó, hai chân giao nhau chỗ có hắc nhung âm mao, theo góc độ thành lớn, Lăng Phong lại thấy vân thanh sư thái âm đạo khẩu phiếm triều mấp máy.
    "
    Ngươi xấu lắm!"
    Lại nhìn vân thanh sư thái kia trương nghi kiều nghi sân khuôn mặt, càng làm người ta tâm viên ý mã, rốt cuộc đành phải vậy. Không tự chủ khố tiếp theo trầm, đem côn thịt mai nhập huyệt nội.
    "
    A!"
    Vân thanh sư thái ở duyên dáng gọi to trong tiếng hiển lộ ra chỉ khát biểu tình vân thanh sư thái càng đem bóng loáng mê người đùi ngọc, đặt tới Lăng Phong khuỷu tay đến, đong đưa mảnh mai, chủ động đỉnh, chàng, nghênh, hợp.
    Lăng Phong đối vân thanh sư thái trừu đưa chậm rãi từ hoãn mà cấp, từ khinh mà trọng mọi cách xoa bóp. Trừu đề tới đầu, phục đảo tới căn, vân thanh sư thái ngọc thủ tổng tiết tấu tính quá chặt chẽ niết kháp hắn song chưởng, cũng tiết tấu tính kêu rên . Đồng thời, theo kia nhất thâm, âm nẵng đánh vân thanh sư thái đáy chậu, mà vân thanh sư thái kia co rút lại đáy chậu tổng giáp Lăng Phong một trận tê dại. Nếp nhăn âm vách tường ở sâu sắc quy đầu ao chỗ xoát xoa xoa, từng đợt điện giật dường như tê dại từ quy đầu truyền kinh tuỷ sống tới đầu óc, sứ Lăng Phong không khỏi ngẩng đầu lên hít sâu một hơi.
    Nổi giận côn thịt thượng che kín sung huyết mạch máu, quy đầu dính đầy son môi. Cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy vân thanh sư thái kia đỏ sẫm trai ngọc thần theo trừu đưa gian mà bị kéo vào tha ra.
    "Ác...... Ác...... A!"
    Vân thanh sư thái trong miệng không được ê a, áp lực than nhẹ .
    Nàng tiêm tiêm mảnh mai, giống rắn nước bàn lắc lư không ngừng, điên bá xu nịnh, hút phun ra nuốt vào. Bụi hoa hạ đẩy mạnh, thượng rút ra, tả đẩy mạnh, hữu rút ra, biến thành vân thanh sư thái thở gấp vụt vụt, một đôi đùi ngọc, nhịn không được lắc lư , mái tóc tán loạn che cổ trắng, thở gấp không thắng."
    Phổ tư! Phổ tư!"
    tuyệt vời thanh, đầy nhịp điệu, không dứt bên tai.
    "
    Ác! Ác! Chậm rãi điểm!"
    Vân thanh sư thái hừ thanh không dứt, chỉ thấy của nàng nhắm chặt hai mắt, đầu tả hữu chớp lên .
    Vân thanh sư thái âm đạo hẹp hòi mà thâm cự, u động chước năng dị thường, dâm dịch mãnh liệt như tuyền. Không khỏi sứ Lăng Phong đem côn thịt về phía trước dùng sức đỉnh đi, vân thanh sư thái hừ kêu một tiếng sau, hai tay nắm chặt bị đan, nới rộng ra song khẩu, phát ra điện giật bàn rên rỉ. Vân thanh sư thái dùng răng nanh cắn chặt chu thần, chừng một phút đồng hồ, bỗng cường hữu lực kích thích một trận, trong miệng buồn thanh kêu.
    "Ác! A! Ta mất mạng! Xong rồi! Ta xong rồi!"
    Lăng Phong theo vân thanh sư thái tâm ý, khố cổ gắt gao tướng niêm, côn thịt đỉnh nhanh u động, chỉ cảm thấy thâm cự âm phụ, duyện hàm chứa quy đầu, hấp, phun, đỉnh, tỏa, như dũng nhiệt lưu, năng Lăng Phong cả người kinh luyến. Một đạo nhiệt tuyền không khỏi vọt tới bảo bối quan khẩu, hắn dùng hết sức khí đem vân thanh sư thái hai chân áp hướng bộ ngực hai cổ dùng sức về phía trước nhu tễ nhiệt lưu kích động, ngọc tương bốn phía, một cỗ nhiệt tuyền từ gốc thẳng dũng quy đầu mà bắn.
    "Hừ!"
    Lăng Phong không khỏi hừ ra tiếng: "
    A...... A...... Ác......"
    Vân thanh sư thái ngọc thủ một trận vung, thân thể một trận rung động sau, liền hoàn toàn tê liệt .
    Lăng Phong làm cho nàng ngưỡng nằm, sau đó kỵ đến của nàng ngực thượng."
    Cho ta liếm đi."
    Hắn dùng cương côn thịt chỉ vào vân thanh sư thái.
    Vân thanh sư thái đã muốn cảm giác có chút mệt mỏi, nhưng vẫn đang mang theo tươi cười ngẩng đầu, đem dính đầy hai người dâm thủy âm tinh, tản ra tinh tao mùi côn thịt phát ra hàm ở miệng; Thật lớn côn thịt khiến nàng chỉ có thể hàm tiến một cái quy đầu. Vì lấy lòng cho trước mắt này mệnh định nam tử, vân thanh sư thái hít sâu một hơi, đem côn thịt thật sâu hút vào sau chặt lại hai gò má, phát ra tiếng nước hút Lăng Phong côn thịt.
    "Ngô...... Thật tốt......"
    Lăng Phong cưỡi ở vân thanh sư thái mềm mại ngực thượng, trên thân về phía sau ngưỡng đồng thời phát ra hừ thanh. Mềm mại đầu lưỡi ở quy đầu hạ tai câu ma sát, cấp Lăng Phong mang đến không cách nào hình dung khoái cảm.
    "
    Vân thanh nương tử, ngươi làm cho thật tốt......"
    Lăng Phong nhịn không được ngay tại vân thanh sư thái ngực thượng vặn vẹo mông.
    Vân thanh sư thái yết hầu ở chỗ sâu trong bị đâm đến khi, tuy rằng lộ ra buồn khổ biểu tình, nhưng vẫn là phát ra âm thanh hút Lăng Phong côn thịt. Đầu lưỡi ở côn thịt thượng quấn quanh cảm giác, sứ Lăng Phong sinh ra bắn tinh dục vọng.
    Lăng Phong mông về phía sau lui, theo vân thanh sư thái miệng rút ra côn thịt.
    "Như vậy tiếp tục lộng đi xuống, ta khả năng tái yếu bắn tinh ."
    Lăng Phong dùng nặng nề thanh âm nói.
    Vân thanh sư thái dường như còn lưu luyến không tha vươn phấn hồng sắc đầu lưỡi truy đuổi Lăng Phong côn thịt.
    "
    Vân hoàn trả yếu."
    Vân thanh sư thái mở mắt, hai gò má đã muốn hồng nhuận lộ ra cười khẽ ánh mắt xem Lăng Phong.
    "
    Ta sẽ bắn ra đến."
    "
    Bắn cũng không có quan hệ, ta sẽ nuốt vào ."
    Vân thanh sư thái dùng nước hoa ở côn thịt thượng văng lên phun. Ở côn thịt mặt trên tô son điểm phấn trà son môi sứ Lăng Phong sinh ra kịch liệt hưng phấn, đặc biệt vân thanh sư thái mặt tới Lăng Phong khố hạ, ở dâm bổng thượng cảm giác được vân thanh sư thái mềm mại đầu lưỡi khi, Lăng Phong thân thể nhịn không được run run, đồng thời phát ra rất lớn hừ thanh. Là tốt rồi tượng thân thể bị lôi điện đánh trúng, mãnh liệt ma túy cảm xông lên não đỉnh. Ở mãnh liệt khoái cảm trung, Lăng Phong cuối cùng nhịn xuống bắn tinh xúc động, thân thể về phía sau thối lui. Thân thể thối lui đến nữ nhân dưới chân, sau đó đem vân thanh sư thái hai chân nâng lên đặt ở trên vai, thế này mới sửa vì đi tới, đối chính mục tiêu sáp nhập.
    "A...... Hảo...... Hảo...... Hảo oa...... A...... A!"
    Vân thanh sư thái nửa người trên mãnh về phía sau ngưỡng, phát ra dường như đang khóc bình thường thanh âm.
    "
    Nga, hảo...... A......"
    Nàng một mặt hừ một mặt vặn vẹo mông."
    A...... Như vậy thực thoải mái...... A......"
    Vân thanh sư thái ở thở dốc trung nói xong, làm Lăng Phong nhanh hơn trừu sáp tốc độ khi, hai tay ôm Lăng Phong phía sau lưng, mãnh liệt lắc đầu sứ tóc phi vũ.
    "
    Như vậy...... Ta không được lạp...... Yếu tiết ...... A...... Yếu tiết ......"" Chúng ta cùng nhau đi......"
    Ngay tại Lăng Phong nhẫn nại không được bắt đầu bắn tinh khi, vân thanh sư thái hạ thể cũng càng mãnh liệt vặn vẹo.
    "
    Ta tiết ......"
    Vân thanh sư thái lớn tiếng kêu đi ra, toàn thân giống cuộn sóng giống nhau phập phồng.
    Bọn họ điên cuồng tạo yêu, vong ngã ái ân cùng một chỗ. Cái loại này thiên toàn địa chuyển, cái loại này điên cuồng trạng thái, ở tự nhiên làm nền hạ, điểu ngữ mùi hoa, xanh um tươi tốt, lưu thủy róc rách, hai người đồng dạng tự nhiên nguyên sinh thái cùng nhau......
    Không ai chỉ trích bọn họ, lại càng không dùng lo lắng người khác nghị luận, bọn họ sinh hoạt tại hoàn toàn hai người thế giới. Mà bọn họ lẫn nhau bày ra đi ra , chính là chân thành nhất, tối không hề giữ lại, tối nguyên thủy, tối tự nhiên một mặt.
    Bọn họ trên người phát ra là, tối chói mắt nhân tính mĩ.
    Đó là một loại cực hạn cảnh giới!

    (Hết Chương 417 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 418 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #418
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 418) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 418: Tình chàng ý thiếp



    Lăng Phong có loại chinh phục thiên địa cảm giác, phái Nga Mi chưởng môn ở chính mình dưới thân uyển chuyển hầu hạ, híp hai tròng mắt, thủ liều mạng xoa tự mình to thẳng vú, trong miệng phát ra mèo hoang bàn tiếng kêu.
    Lăng Phong dùng tối cuồng mạnh mẽ phương thức thao sáp, thay đổi rất nhanh.
    Sáp vân thanh sư thái thét chói tai khóc, Lăng Phong nhưng lại không có phản ứng, thao kém nàng âm đạo không khống chế cuồng chảy Lăng Phong một thân, Lăng Phong còn không có phản ứng, rốt cục này tuyệt đỉnh mỹ nữ chưởng môn sư thái hôn mê đi qua.
    Có lẽ là không có đường ra phát tiết, Lăng Phong ước chừng đại phạm nàng vài cái canh giờ, hôn mê ngũ hồi, dâm dịch không khống chế hai hồi, Lăng Phong mới đưa sinh mệnh tinh hoa quán tiến của nàng âm đạo trung.
    Vân thanh sư thái tỉnh lại khi chuyện thứ nhất chính là nhẹ nhàng rút Lăng Phong hai cái cái tát, sau đó hôn Lăng Phong một ngụm, hờn dỗi nói: "Bại hoại, muốn biết người chết gia sao? Ngươi này ma quỷ."
    Lăng Phong ngồi ở bóng loáng trên tảng đá, mềm nhũn côn thịt vẫn tận gốc không ở của nàng huyệt đạo trung, Lăng Phong nhẹ nhàng vỗ của nàng phong mông cười nói: "Hảo nương tử, ta nói rồi giữ lấy ngươi đến sinh mệnh cuối da, côn thịt đi ra trong lời nói người ta khả mệt lớn da."
    Vân thanh sư thái tủng tủng mông, ôm sát Lăng Phong nói: "Trước tiện nghi ngươi đi, xem ra các nam nhân không thể quán da, như vậy khi dễ người ta, xem ta tháng sau kinh ngươi làm sao bây giờ?"
    Lăng Phong cười hắc hắc, thân thủ đỉnh ở nàng cúc mĩ vú cười nói: "Nơi này tổng cũng không tháng sau kinh đi?"
    Vân thanh sư thái cả người thân mình run lên, mắc cỡ đỏ mặt, cắn Lăng Phong đầu vai một ngụm nói: "Không thôi, lại bẩn lại thối , nhĩ hảo phá hư a."
    "Ta cũng chưa ghét bỏ, ngươi sợ cái gì? Hơn nữa, theo ý ta đến, nương tử ngươi cái kia địa phương đều là mĩ cùng hương !"
    Lăng Phong cười lớn, ôm mỹ nhân chưởng môn sư thái ra sơn động, bắt đầu ở mê cung bàn sơn đạo trung lại đi thử thời vận.
    Vân thanh sư thái tứ chi bát trảo ngư bàn triền ở Lăng Phong trên người, cử tủng phong mông, trong miệng phát ra mê người rên rỉ, nàng cho tới bây giờ không nghĩ tới tự mình hội như vậy * đãng, như vậy phóng tư.
    Lăng Phong ôm đại mỹ nhân chưởng môn sư thái, ở tối như mực sơn đạo trung vĩnh viễn đi tới, bằng Lăng Phong tự mình cảm giác, ít nhất đi rồi không dưới một ngày .
    "Lăng lang chớ đi a, này ngọn núi quay chung quanh bốn phía, thiên nhiên hình thành , chiếu như vậy đi xuống đi một năm cũng ra không được."
    "Hảo nương tử, kia làm sao bây giờ a, ngươi ngẫm lại biện pháp da."
    "Ngươi này xấu xa này nọ vẫn đều ở khi dễ người ta, ai có thể dưới tình huống như vậy tưởng khác a."
    Lăng Phong đại lực && động vài cái cười nói: "Nương tử nhưng là khắp thiên hạ xuất sắc nhất nữ nhân da, vô luận là tâm cơ trí tuệ, ta thật sự nghĩ không ra có ai mạnh hơn ngươi a, loại tình huống này cũng sẽ làm ngươi tâm thần thất thủ sao?"
    Lăng Phong có chút đắc ý.
    Ôm trong chốn võ lâm tối thánh khiết tối làm người ta tôn kính ngưỡng mộ phái Nga Mi chưởng môn vừa đi vừa thao sáp, Lăng Phong không thể ý đều không được a. Người khác sợ là ngay cả câu khinh bạc trong lời nói nhi cũng không dám nói đi, sợ hỏng rồi tự mình ở mỹ nữ trong lòng hình tượng.
    "Ai kêu người ta đụng phải thiên hạ thứ nhất đại sắc lang đâu, ác, lăng lang đại lực chút đi, một hồi cho ngươi lưng người ta đi, hì hì."
    Vân thanh sư thái hạ cuối cùng thông điệp , quý trọng cơ hội yêu.
    Hai luồng lực đàn hồi mười phần vú ở Lăng Phong trên lưng không ngừng nhu động, cảm giác thật tốt, làm hại Lăng Phong vẫn cử côn thịt.
    "Phu quân đi chậm một chút, ta đều đói bụng, bằng không chúng ta trước tìm điểm ăn đi."
    Vân thanh sư thái không có Lăng Phong côn thịt loạn lòng của nàng thần, rất nhanh liền khôi phục thanh nhã như tiên vẻ.
    Trầm trọng không thể tưởng tượng thương thế nhưng lại đột nhiên mà dũ, kia cổ kỳ quái nước lũ ở tự mình trong thân thể vận hành vô số lần, không chỉ có chữa trị tự mình bị hao tổn kinh mạch, càng tiến thêm một bước đem nó cải tạo, tự mình lúc này trạng thái hoàn toàn không thể cùng thương tiền đồng nhất mà ngữ, ba năm đến chưa làm tiến thêm võ đạo tu hành rốt cục lần này kỳ dị trải qua trung có hoàn toàn mới đột phá, tinh thuần khó có thể tưởng tượng nước lũ cuối cùng bị tự mình cùng phu quân phục tùng, nàng cùng Lăng Phong sở tu chân nguyên kình khí hoàn toàn là cùng nhất tính chất , bởi vậy thật sự là dệt hoa trên gấm, nâng cao một bước.
    "Ta đây đi trước làm thí điểm ăn !"
    Lăng Phong nói xong, lại dùng lực đứng lên, nói: "Bất quá trước uy ăn no ngươi phía dưới cái miệng nhỏ nhắn......"
    "Bại hoại......"
    Vân thanh sư thái hờn dỗi, nhưng là bị Lăng Phong dùng một chút lực, chỉ có thể "A......"
    hét thảm một tiếng, lại bị bách bắt đầu bi thảm "Tra tấn"......
    Vân thanh sư thái cảm thấy chính mình giống phiêu ở không trung, đành phải ôm chặt thiên ban cho cổ, hơn nữa dùng hai chân kẹp lấy hắn thắt lưng. Lăng Phong cử khởi bụng, ở mặt cỏ lý bước chậm, đi hai, ba bước liền dừng lại, cao thấp nhảy lên dường như làm trừu sáp vận động, sau đó lại bắt đầu bước chậm.
    Lúc này, thật lớn côn thịt càng sâu nhập, cơ hồ muốn đi vào tử cung trong miệng, vô cùng mãnh liệt cảm giác áp bách, sứ vân thanh sư thái bán hé miệng, ngẩng đầu lên lộ ra tuyết trắng cổ, bởi vì cao trào cuộn sóng liên tục không ngừng, vân thanh sư thái hô hấp cảm thấy thực khó khăn, tuyết trắng đầy đặn hai vú theo trừu sáp động tác không ngừng phập phồng rung động .
    Ôm vân thanh sư thái đại khái đi nhất chén trà nhỏ thời gian sau, Lăng Phong đem vân thanh sư thái đặt ở mặt cỏ ngưỡng nằm, bắt đầu làm cuối cùng tiến lên. Hắn bắt lấy vân thanh sư thái hai chân, rớt ra một trăm tám mươi độ, côn thịt liên tục trừu sáp, theo vân thanh sư thái dâm huyệt bài trừ dâm thủy chảy tới trên giường.
    Cao trào sau vân thanh sư thái tuy rằng toàn thân đã nhuyễn miên miên, nhưng còn giống như hữu lực lượng đáp lại thiên ban cho công kích, cử cao bộ ngực, vặn vẹo tuyết trắng mông.
    "Ngô...... A...... Ta xong rồi...... Thích đã chết...... Ác... Hảo thích... Thích a......"
    Vân thanh sư thái phát ra không biết là khóc vẫn là thở thanh âm, phối hợp Lăng Phong côn thịt trừu sáp, xoay tròn yêu mĩ mông. Thịt huyệt lý niêm mạc, vây quanh côn thịt, dùng sức hướng lý hấp dẫn.
    "A... Ta... Ta không được... Ta muốn đã chết...... Ác... Ngươi giết chết ta ...... Thích tử...... Ta thích đã chết...... Ác......"
    Lăng Phong một tay ôm vân thanh sư thái vai, một tay xoa của nàng vú, thịt heo bổng tại kia hé ra hợp lại tiểu huyệt lý, là dũ trừu dũ cấp, dũ sáp dũ mãnh. Vân thanh sư thái cũng nâng lên chính mình hạ thể, Lăng Phong dùng chừng khí lực, liều mạng trừu sáp, đại quy đầu giống hạt mưa bàn , đả kích ở vân thanh sư thái tử cung thượng.
    "Vân thanh nương tử! Ta đi ra !"
    Lăng Phong phát ra rống to thanh, bắt đầu mãnh liệt phun ra.
    Vân thanh sư thái tử cung vị đã bị thiên ban cho tinh dịch phun ra khi, lập tức đi theo cũng đạt tới cao trào đỉnh. Nàng cảm thấy chính mình ngay cả hô hấp lực lượng cũng chưa , giống như lâm chung tiền hoảng hốt.
    Bắn tinh sau Lăng Phong nằm ở vân thanh sư thái trên người, ôm chặt lấy nàng. Mà vân thanh sư thái động liên tục cũng vô lực động một chút, tuyết trắng thân thể tê liệt ở mặt cỏ, toàn thân che kín mồ hôi, chỉ còn bộ ngực nhân hô hấp mà lên hạ phập phồng , nhưng vân thanh sư thái cảm giác một loại không cách nào hình dung mỹ cảm không ngừng chậm rãi hòa tan toàn thân......
    Làm song song tận hứng sau, Lăng Phong đem vân thanh sư thái đặt ở trì đàm biên lục thảo phía trên, chính mình nhảy xuống trì lý trảo ngư!
    Không lâu Lăng Phong ở đàm trung bắt một cái rõ ràng ngư, hắn cao hứng hướng tới vân thanh sư thái hoan hô kêu to. Vân thanh sư thái ở trong sơn động đang ở thu thập ma da biên chế quần áo, hoàn toàn một cái ôn nhu tiểu kiều thê bộ dáng. Lúc này thấy Lăng Phong bộ bắt đến cá lớn, ôn nhu mỉm cười nói: "Trảo một cái là đủ rồi, khoái thượng ngạn đến."
    Lăng Phong đem chính mình ở vách đá thu hồi nam thiên kiếm cắt bong bóng cá, tẩy đi ngư tràng, đặt ở trong sơn động hỏa táo thượng, đem ngư nướng đứng lên. Này hỏa là Lăng Phong dùng tiêu dao thần công châm khô mộc đến.
    Không lâu chi hương bốn phía, mắt thấy đã thục, Lăng Phong đem ngư thủ hạ, dùng một đôi tự làm trúc chiếc đũa gắp một khối uy tiến vân thanh sư thái trong miệng, nói: "Bảo bối, ăn ngon sao?"
    Vân thanh sư thái tu hành lâu như vậy, lần đầu tiên ăn huân, cảm giác thịt bò cửa vào hoạt nộn ngon, tựa hồ cuộc đời chưa bao giờ nếm qua như vậy mỹ vị. Nàng mỉm cười khen: "Lăng lang tay nghề là thật hảo, xem ra thiếp thân đời này đều rất khẩu phục ."
    Vân thanh sư thái buông tay ra trung may vá, cầm lấy một khác song trúc chiếc đũa, cũng giáp khối thịt bò, đưa tới Lăng Phong bên miệng, nói: "Ngươi cũng nếm thử."
    Lăng Phong mở miệng đem thịt bò ăn vào miệng, cảm giác mùi rất đậm, vị thật tốt.
    Vì thế hắn cũng giáp khởi thịt bò khối uy vân thanh sư thái, hai người ngươi tới ta đi, ân ái triền miên, một lát trong lúc đó, đem một cái cá lớn ăn làm sạch sẽ tịnh.
    Lăng Phong nói: "Con cá này ăn ngon thật, buổi tối chúng ta vẫn là ăn cái này."
    Cứ việc mới trụy nhai một ngày thời gian, nhưng là Lăng Phong bọn họ đã muốn làm tốt yếu trường kỳ lúc này trụ chuẩn bị, bởi vậy đem sơn động bố trí giống như một gia đình. Thạch bát, giường đá. Thạch đắng, thạch bàn, cứ việc là nguyên thủy một chút, nhưng là mộc mạc, ngắn gọn mà ấm áp, tràn ngập nồng đậm cuộc sống hơi thở. Mấy thứ này đối với Lăng Phong mà nói, thật sự rất đơn giản, hai tay của hắn giống như là quỷ phủ thần công giống nhau, làm cái gì là cái gì, hơn nữa bóng loáng chỉnh tề xinh đẹp.
    Lăng Phong cùng vân thanh sư thái vô này tha sự tình, trừ bỏ làm một chút đường nhỏ cụ, luyện tập một chút võ nghệ, chính là tu luyện ngự nữ song tu đại pháp, hai người tán tỉnh ân ái là để cho bọn họ lẫn nhau cảm thấy phong phú thỏa mãn . Vân thanh sư thái khát vọng có thể hoài thượng Lăng Phong cốt nhục, như vậy bọn họ cuộc sống mới không còn rất đơn điệu.
    Lăng Phong cùng vân thanh sư thái ăn ngư sau, còn ăn vài cái dã quả vệ sinh khoang miệng.
    Vân thanh sư thái nhẹ nhàng mà thân thể mềm mại tiến sát Lăng Phong trong lòng, nàng yên lặng ngẩng đầu, thâm tình nhìn chăm chú vào Lăng Phong, nói: "Lăng lang, ta nghĩ cho ngươi sinh cái đứa nhỏ."
    Phía sau nàng, đã muốn hoàn toàn quên chính mình phái Nga Mi chưởng môn thân phận, nàng đã muốn toàn thân tâm đem chính mình coi như Lăng Phong nương tử.
    Lăng Phong nhìn nàng kia xấu hổ mang khiếp thần thái, cảm thấy đại động, nói: "Vậy ngươi thích nam hài vẫn là cô gái?"
    Vân thanh sư thái mềm mại nói: "Này có khác nhau sao? Chỉ cần là của chúng ta cốt nhục, ta đều thích, chẳng lẽ không đúng sao?"
    Lăng Phong thấp giọng nói: "Đương nhiên là có khác nhau, yếu sinh nam hài, sẽ ban ngày gieo, yếu cô gái, liền buổi tối gieo."
    Vân thanh sư thái vừa nghe, không khỏi mặt cười phi hồng, buông xuống đầu, nhẹ giọng thối nói: "Lăng lang, ngươi phá hư!"
    Lăng Phong nhìn nàng kia động lòng người bộ dáng, rốt cuộc nhịn không được cúi đầu hôn đi xuống.
    Thẳng hôn của nàng hai tròng mắt, hôn cái trán của nàng, hôn của nàng hai má, hôn của nàng chu thần.
    Vân thanh sư thái hai tay gắt gao ôm lấy Lăng Phong cổ, bắt đầu đáp lại Lăng Phong hôn môi.
    Lăng Phong mềm nhẹ hôn biến của nàng tú kiểm, vân thanh sư thái hưởng thụ Lăng Phong nhu tình mật ý.
    Một phen tâm thỉ thần mê hôn nồng nhiệt qua đi, vân thanh sư thái yên lặng nhìn Lăng Phong, sau đó lại nhào vào Lăng Phong trong lòng, đem cái miệng nhỏ nhắn để sát vào Lăng Phong lỗ tai, dùng văn ruồi bàn thanh âm nói: "Lăng lang, ta nghĩ cho ngươi theo giúp ta tắm rửa."
    Tiếp theo bả đầu mai nhập Lăng Phong trong lòng, hai tay ôm Lăng Phong tử nhanh tử nhanh .
    Lăng Phong như phụng luân âm, tâm thần kích động. Một phen ôm sát trong lòng kiều nữ, ở một tiếng ngượng ngùng khinh "A" Trung, bước nhanh đi hướng bích thủy đàm trung.
    "Hảo bảo bối, hôm nay khiến cho tướng công thay ngươi tắm rửa."
    Lăng Phong ôn nhu ở nàng bên tai nhẹ giọng nói.
    Vân thanh sư thái hơi hơi rung động một chút, ngay cả đầu cũng không dám nâng. Lăng Phong cúi xuống thân, dùng đầu nhẹ nhàng đỉnh khai cánh tay của nàng, chuẩn xác bắt giữ trụ hô hấp đã trở nên dồn dập lên phương thần. Vân thanh sư thái lập tức nhiệt liệt hôn trả, mặt giống chích chín cây táo, thả hồng nóng lên, ánh mắt như trước bế gắt gao . Lăng Phong chậm rãi dọc theo khóe môi đi xuống hôn, khéo léo cằm, mảnh khảnh cổ trắng, đi tới của nàng hai vú chỗ, Lăng Phong trò đùa dai bàn nặng nề mà hôn thân.
    Vân thanh sư thái ưm một tiếng, toàn thân mềm yếu. Lăng Phong thừa cơ hạ di tới bên hông, dùng răng nanh giải khai vân thanh sư thái trên người quần áo, quần áo ở đàm trung giống nước biển thuỷ triều xuống bàn về phía bên cạnh người chậm rãi phân tán mở ra, lộ ra kia trắng nõn nữ thể. Vân thanh sư thái chỉ có thể đầu hàng giống như hai tay che mặt, đem đỏ bừng mặt cười cái trụ.
    Lăng Phong một bên thưởng thức dãy núi phập phồng, chằng chịt có hứng thú mĩ thể, một bên đem vân thanh sư thái nhẹ nhàng mà để vào trong nước. Thủy một chút một chút mạn quá thân thể của hắn, thẳng đến cảnh bộ. Chỉ có trước ngực kia hai tòa ngọn núi vẫn như cũ đứng sừng sững.
    Mà lúc này vân thanh sư thái chính mở mắt, thỉnh thoảng lại theo khe hở gian nhìn lén Lăng Phong. Lăng Phong lại bướng bỉnh dùng thủy bát nàng, dần dần nàng cũng bắt đầu đánh trả Lăng Phong, tuy rằng trên mặt ý xấu hổ chưa thốn, vừa ý thần đã muốn thả lỏng không ít.
    Lăng Phong một phen vân thanh sư thái nàng ôm lấy, vô cùng thuần thục đối với của nàng đôi môi chính là một trận ra sức.
    Vân thanh sư thái ninh thanh không dứt, bộ ngực càng phát ra no đủ kiên đĩnh,** châu đã trướng thành anh đào bàn lớn nhỏ. Lăng Phong thoát ra một bàn tay bắt đầu vuốt ve của nàng da thịt, chậm rãi hạ di. Theo thủ dần dần vuốt ve đến của nàng phong mông, nàng cũng mẫn cảm vặn vẹo thân hình.
    "Ân......"
    Vân thanh sư thái một tiếng yêu kiều, Lăng Phong tiến nhập nàng ấm áp trong cơ thể, dâm tiếng gầm ngữ cũng không khi theo của nàng trong miệng tràn ra.
    Hai người theo đàm trung chiến đến sơn động bên trong, ôn nhu mà triền miên.
    Ở kích liệt nhất va chạm sau, vân thanh sư thái đạt tới linh dục đỉnh phong, toàn thân một trận run rẩy run run, trên mặt lộ vẻ thỏa mãn cùng phát ra từ nội tâm tươi cười.
    Lăng Phong đồng thời mềm liệt thiếp nằm ở vân thanh sư thái trên người, kịch liệt động tác tựa như diều cắt đứt quan hệ bàn, đột nhiên cực không phối hợp yên lặng; Nhưng nội tâm cảm xúc lại giống tản bộ ở hoãn hàng pha, chậm rãi hòa hoãn xuống dưới. Vân thanh sư thái mí mắt cũng bắt đầu đánh nhau, chậm rãi rơi vào nặng nề mộng đẹp......
    Lăng Phong lẳng lặng nhìn nàng, một lần lại một lần vuốt ve đã là trong trắng lộ hồng da thịt, nhịn không được há mồm cắn một chút như trước ngạo nghễ đứng vững **.
    Vân thanh sư thái ăn đau đến theo trong mộng tỉnh lại, thân thủ ôm lấy Lăng Phong cổ, chẩm Lăng Phong trong ngực, không ngừng mà nhẹ giọng nói xong: "Bại hoại...... Bại hoại...... Lăng lang bại hoại......"
    Cuối cùng mấy tiếng đã mấy không thể nghe thấy, nàng mơ màng nhiên hội chu công đi.
    Lăng Phong cùng vân thanh sư thái tiểu ngủ một hồi, liền một mình đứng lên, nghĩ đến vân thanh sư thái đêm nay còn muốn ăn ngư, liền kích động tiến lên trong nước trảo ngư đi.
    Này con cá vừa thấy Lăng Phong kích động tiến lên đàm trung, liền đều hướng đàm để bơi đi. Lăng Phong tuyển định một cái tương đối khá lớn ngư, cùng trụ không để.
    Lăng Phong ở Hoa Sơn, kỹ năng bơi cũng không tính tốt lắm, nhưng là cường ở hắn thiên tư điều kiện hảo, hơn nữa lại có rất cao võ công trụ cột, cho nên yếu ở đàm lý vẫn là có thể bắt một ít tương đối không quá du mau ngư.
    Lúc này, Lăng Phong đuổi theo này cá lớn ở đàm để du lịch, vài thứ Lăng Phong đều thất thủ không bắt lấy, hắn ý chí chiến đấu hoàn toàn bị con cá kích phát đứng lên.
    Lăng Phong cũng không có dự đoán được này đàm để sẽ có như vậy thâm, theo con cá du lịch, Lăng Phong cảm giác thủy áp càng lúc càng lớn, lỗ tai ông ông tác hưởng. Hắn không thể không vận khởi nội lực ngăn cản thủy áp đối chính mình giáp công, thế này mới thật to giảm bớt thủy áp trọng lực.
    Lúc này, chỉ thấy con cá chợt lóe, thế nhưng chui vào một cái tiểu nê trong động.
    Lăng Phong trong lòng vui vẻ, này không phải úng trung tróc ngư thôi.
    Hắn bắt tay vói vào nê trong động, nguyên bản nghĩ đến có thể một tay lấy ngư bắt lấy.
    Không ngờ nê động kinh hắn thủ nhất bính, một ít nê khối bóc ra, nê cái động khẩu dần dần biến khoan. Lăng Phong ngạc nhiên đem nê cái động khẩu hoàn toàn búng vừa thấy, chỉ thấy nê động khoan đủ để cất chứa hai ba cá nhân đồng thời bơi vào.
    Tối làm Lăng Phong kinh ngạc là, nguyên bản âm u đàm để, thế nhưng theo nê trong động phát ra hoàng quang đến, đây là một cái nội nói lòng sông. Lăng Phong mừng rỡ, hắn biết này ý nghĩa cái gì?
    Ý tứ hàm xúc ở hà đạo một khác đầu, khả năng chính là bên ngoài thiên địa .
    Vì thế hướng tới trong động nguồn sáng bơi đi, chén trà nhỏ thời gian, Lăng Phong cảm thấy trước mắt ánh sáng càng ngày càng lượng, thủy áp cũng đi bước một yếu bớt. Thông qua hẹp dài đàm để lòng sông thủy đạo, Lăng Phong đột nhiên cảm thấy đỉnh đầu một mảnh ánh sáng, hắn phát lực hướng lên trên đăng đi.
    "Xôn xao!"
    Làm Lăng Phong bả đầu vươn thủy diện, thấy được một khác phúc bất đồng cảnh tượng.
    Nơi này đồng dạng có rừng cây mặt cỏ, lại bao phủ ở một mảnh hoa hải dương lý, Lăng Phong biết, này nội nói, đúng là liên tiếp vạn trượng đáy cốc cùng bên ngoài thông đạo.
    Lăng Phong đánh đáy lòng lý cao hứng đứng lên, khi cách hai tháng sau, chính mình rốt cục có thể trở về phàm trần thế tục.
    "Nương tử của ta nhóm, ta đã trở về!"
    Lăng Phong theo đáy lòng lý hô to một tiếng, nhất tiết trong lòng áp lực đã muốn buồn bực.
    Chờ đợi hắn , chính là như thế nào một cái huyết tinh giang hồ.
    Có lẽ, đây là Lăng Phong tại kia một khắc còn không có nghĩ đến .

    (Hết Chương 418 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 419 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #419
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 419) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 419: Nước sữa hòa nhau



    Lăng Phong hưng phấn rất nhiều, bất lưu một lát, hít sâu một hơi, lẻn vào trong nước, lại duyên đến lộ bơi trở về.
    Chén trà nhỏ thời gian, Lăng Phong liền du trở về vạn trượng vực sâu đàm trong ao.
    Vừa mới theo trong nước nhô đầu ra, chợt nghe gặp vân thanh sư thái tê nóng lòng cấp la lên: "Lăng lang, ngươi ở nơi nào? Lăng lang, lăng lang, ngươi trả lời ta a!"
    Nguyên lai vân thanh sư thái gặp Lăng Phong lặn xuống nước bắt cá lâu như vậy không toát ra đến, trong lòng lo lắng gặp chuyện không may, này nhưng làm nàng sẽ lo lắng, liều mạng ở kêu Lăng Phong, thiếu chút nữa sẽ lặn xuống nước đi vào.
    Lăng Phong gặp vân thanh sư thái vì chính mình lo lắng bộ dáng, trong lòng rất là cảm động, hô: "Nương tử, ta ở trong này."
    Nói xong du lên bờ đi.
    Vân thanh sư thái gặp Lăng Phong trồi lên thủy diện, hỉ cực mà khóc đón nhận, ôm lấy Lăng Phong, nói: "Lăng lang, lo lắng tử thiếp thân . Nếu ngươi ra cái gì ngoài ý muốn, ngươi kêu thiếp thân như thế nào cho phải?"
    Lăng Phong mỉm cười hôn vân thanh sư thái một ngụm mềm mại hai má, nói: "Ta như thế nào bỏ được rời đi ngươi."
    Vân thanh sư thái nắm lên tinh bột quyền hướng hắn trên người nhẹ nhàng phát, gắt giọng: "Vừa rồi ngươi nhưng làm thiếp thân vội muốn chết, về sau không chuẩn ngươi một mình hoạt động."
    Lăng Phong mỉm cười ôm lấy nàng đầy đặn mềm mại thân thể, nói: "Hảo, ta đáp ứng ngươi. Nói cho ngươi một cái tin tức tốt, chúng ta có thể đi ra ngoài."
    "Thật sự?"
    Vân thanh sư thái sửng sốt, trong ánh mắt vừa sợ lại thất vọng.
    Lăng Phong cao hứng nói: "Ân, đàm để có một cái lòng sông là đi thông bên ngoài . Vừa rồi ta chính là xuyên qua lòng sông nội nói đến bên ngoài đi."
    Vân thanh sư thái thản nhiên nói: "Chúng ta có thể đi ra ngoài?"
    Lăng Phong nhìn vân thanh sư thái nói: "Vân thanh nương tử, ngươi không vui."
    Vân thanh sư thái lắc đầu, nói: "Ta là sợ hãi bên ngoài thế giới."
    Lăng Phong nói: "Ngươi sợ bọn họ không tiếp nạp chúng ta, bài xích thậm chí đuổi bắt chúng ta."
    Vân thanh sư thái gật gật đầu, nói: "Ngươi là Nam Cung thế gia thế tử, ta là phái Nga Mi chưởng môn, này nhất định chúng ta không thể đi cùng một chỗ."
    Lăng Phong ôm lấy vân thanh sư thái nói: "Không, ta không phải cái gì Nam Cung thế gia thế tử, ngươi nghe ta , ta sau khi ra ngoài, liền dịch dung hồi Lăng Phong, ta sẽ hồi Hoa Sơn. Mà ngươi tắc hồi phái Nga Mi, an bài giao tiếp hảo công tác đi ra Hoa Sơn tìm ta, biết không? Về sau chúng ta là có thể vui vẻ cùng nhau sinh hoạt. Nhưng là ngươi nhớ kỹ, nhất định phải đối ngoại tuyên bố, ta ở cùng trang chi điệp quyết đấu thời điểm, trụy xuống sườn núi đã chết, Nam Cung vũ đã muốn rời khỏi lịch sử vũ đài, Lăng Phong một lần nữa trở về!"
    Vân thanh sư thái nói: "Này ta đều biết nói, ta nhất định sẽ đi làm , chính là...... Ta lo lắng ngươi thượng Hoa Sơn, hội gặp lớn hơn nữa ủy khuất!"
    Nói xong, vân thanh sư thái để lại đau buồn nước mắt.
    Lăng Phong bình tĩnh nói: "Yên tâm tốt lắm, ta sẽ chiếu cố dường như mình , lục thanh phong muốn đối phó ta, hắn còn chưa đủ tư cách, hơn nữa lấy ta hiện tại thực lực, một chút cũng không dùng lo lắng."
    Vân thanh sư thái gật gật đầu, nói: "Chỉ hy vọng như thế đi!"
    Lăng Phong gật gật đầu, nói: "Nhớ kỹ, ngươi đem phái Nga Mi chuyện tình xử lý hoàn sau, nhất định phải tìm ta. Về phần vì cái gì yếu từ đi phái Nga Mi chưởng môn chức vụ, ngươi liền lấy cớ tìm một thế ngoại đào nguyên an tâm tĩnh tu ngộ đạo thì tốt rồi!"
    "Lăng lang!"
    Vân thanh sư thái một tiếng khóc, dựa vào kề sát ở Lăng Phong trong lòng.
    "Lăng lang, thiếp thân nguyện ý cho ngươi làm hết thảy, ta không làm phái Nga Mi chưởng môn, ta chỉ nguyện làm lăng lang hảo thê tử."
    Vân thanh sư thái rúc vào Lăng Phong tràn ngập nam tính mùi trong ngực, động tình nói.
    Lăng Phong mỉm cười vây quanh nàng, nói: "Đúng vậy, chúng ta nhất định có thể làm được. Này trên đời không có gì tranh bất quá hà, chỉ cần chúng ta đồng tâm."
    Vân thanh sư thái nói: "Lăng lang, ta có một cái thỉnh cầu."
    Lăng Phong mỉm cười nói: "Không nói một cái, chính là một trăm, ta cũng sẽ đáp ứng ngươi."
    Vân thanh sư thái lại ôm cổ hắn,"Lăng lang, ta còn tưởng ở trong này ngây ngốc một đêm......"
    Vân thanh sư thái thế nhưng ở Lăng Phong trong lòng tát khởi kiều đến.
    "Vân thanh nương tử."
    Lăng Phong nhìn nàng mê say ánh mắt, hiểu được nàng ý tứ trong lời nói, không khỏi nhẹ nhàng gọi vào của nàng tên.
    "Liền một đêm, được không?"
    Vân thanh sư thái dịu ngoan tượng nhất chích con mèo nhỏ."Ta nghĩ ở trong này tiếp qua một ngày hai người thế giới thế ngoại đào nguyên cuộc sống, tại đây thiên địa trong lúc đó chỉ có ngươi theo ta!"
    "Hảo, chúng ta liền nhiều ngốc một đêm, ngày mai tái rời đi."
    Lăng Phong gật đầu nói.
    Bốn mùa như xuân đáy cốc, hoa tươi là như vậy sáng lạn, như vậy lửa đỏ, chúng nó dùng cuối cùng sáng lạn, bốc cháy lên Lăng Phong cùng vân thanh sư thái kích tình.
    Nơi này trở thành bọn họ tối lưu luyến màu đỏ ôn nhu hương.
    Đầu lưỡi cùng đầu lưỡi dây dưa, truyền lại hai người khắc cốt yêu say đắm.
    Ở hai người trong mắt, đã muốn không cần chứng minh cái gì. Xiêm y cùng hoa tươi cánh hoa cùng nhau phi vũ, cùng nhau rơi xuống đất, chỉ để lại nhân loại tối chân thật đồng thể.
    Làm Lăng Phong vuốt ve đến vân thanh sư thái hoàn mỹ đồng thể, vân thanh sư thái trên mặt tràn ngập hạnh phúc, nói: "Đến thưởng cho ta đi, ta sẽ cho ngươi sinh hạ một cái tối anh tuấn, thông minh nhất, cường tráng nhất con."
    Lăng Phong ngẩng đầu cười nói: "Ta hy vọng là một cái phi thường tượng của ngươi cô gái, một cái hoàn mỹ nữ thần."
    "Ta cũng không phải là nữ thần, ta là yêu tinh, hiện tại ta muốn ăn ngươi."
    Nói xong vân thanh sư thái đưa lên tối nhiệt liệt hôn môi.
    Làm Lăng Phong cử nhập của nàng trong cơ thể khi, vân thanh sư thái đã muốn trở thành một cái hoàn toàn vì tình ái mà sinh tồn lãng nữ.
    Lúc này bay tán loạn hoa tươi cánh hoa dường như ở vì bọn họ bạn nhảy, bởi vì bọn họ ở suy diễn thế gian tối duyên dáng vũ đạo......
    sáng sớm, đứng ở thủy đàm tiền, nhìn bốn phía mây mù mê mông ngọn núi, vân thanh sư thái bao nhiêu có điểm không muốn rời đi!
    "Lăng lang, rời đi nơi này phía trước, ta trước cùng ngươi ước pháp tam chương, nếu dám xúc phạm trong lời nói về sau cũng không để ý ngươi ."
    Vân thanh sư thái trải qua đêm qua điên cuồng, hôm nay sáng sớm lại khôi phục thanh minh, như vậy cũng không giống ở hay nói giỡn a.
    Lăng Phong chỉ có vẻ mặt đau khổ nói: "Thái Hậu ý chỉ nhỏ (tiểu nhân) không dám không nghe, nhưng lại quản phân phó xuống dưới tốt lắm da."
    Vân thanh sư thái trắng Lăng Phong liếc mắt một cái mới cười nói: "Thứ nhất, ở ta chính thức gả cho ngươi phía trước, không được đối bất luận kẻ nào nói lên hoặc nhắc tới cùng người ta quan mịch, bao gồm nhà các ngươi nương tử nhóm, trừ phi người ta đồng ý."
    "A, không phải đâu, nương tử, làm cho chúng ta hình đồng người lạ a? Tối hôm qua không phải nói tốt lắm......"
    "Ai, lăng lang, của ta hảo phu quân, ngươi yếu ngoan, ở ta còn không có giao tiếp hoàn phái Nga Mi chưởng môn phía trước, ta còn là phái Nga Mi đứng đầu, thân phụ trách nhiệm trọng đại, thân phận lại đặc thù, không thể làm một đã ý nghĩ cá nhân mà không để ý đại cục!"
    Vân thanh sư thái hờn dỗi nói, Lăng Phong không có cách .
    Lăng Phong đương nhiên biết này trong đó lợi hại quan mịch, nếu truyền ra vân thanh sư thái thành Lăng Phong nữ nhân, chỉ sợ thiên hạ yếu đại loạn , danh chấn thiên hạ phái Nga Mi chưởng môn cùng một cái mười tám tuổi thiếu niên muốn làm cùng nhau, không lay được phái Nga Mi ngàn năm danh dự mới là lạ đâu.
    Lăng Phong gật đầu cười nói: "Điểm này bản đại thiếu hoàn toàn đồng ý, bất quá người ta muốn tìm ngươi yêu đương vụng trộm nga."
    Vân thanh sư thái trắng Lăng Phong liếc mắt một cái nói: "Đây đúng là thứ hai điều nội dung da, ở ta chưa với ngươi ẩn cư phía trước, không được ngươi chủ động tìm người gia, chỉ có người ta đi tìm ngươi, minh bạch chưa."
    Lăng Phong thiếu chút nữa té xỉu, hai tròng mắt tĩnh lão đại, nói: "Tỷ tỷ không phải đâu? Chờ ngươi chủ động tới tìm ta, có thể hay không trông mòn con mắt a?"
    Vân thanh sư thái nhịn không được cười nói: "Phu quân ngươi như thế nào đối tự mình không có tin tưởng a, của ta hảo phu quân tùy tiện đứng ở thế nào đều đã hấp dẫn đại phiến ánh mắt da, vô luận khí chất phong độ đều là nhất thời chi tuyển, huống chi phu quân kia cùng lúc lại là siêu cấp mê người, cùng ngươi giao hoan thiếp thân khí cơ tổng ở tăng cường, nếu không phải có rất nhiều sự muốn làm, người ta thầm nghĩ tránh ở phu quân trong lòng nhâm ngươi khinh bạc đâu."
    Lăng Phong nghe cả người đều phiêu khởi đến đây, hôn nàng một ngụm nói: "Hảo nương tử, ta hiện tại thầm nghĩ gian ngươi a, ha ha."
    Vân thanh sư thái tiên mâu nhất ngưng, một đạo triệt thể hàn lưu giống như thực chất bàn lạt nhập Lăng Phong mâu trung, Lăng Phong hồn thể rung mạnh, dục niệm toàn tiêu, trướng cử đùi * như vậy hưởng ứng, trong phút chốc héo đốn thành một cái tử xà bàn mềm thùy hạ.
    "Biết người ta lợi hại sao? Nếu không ngoan ngoãn nghe lời, người ta liền đem ngươi này đại sắc lang biến thành ngồi trong lòng mà vẫn không loạn liễu hạ huệ."
    Lăng Phong lần đầu thường đến phái Nga Mi nhiếp phách đại pháp lợi hại, mặc dù đối mặt tuyệt thế xuất gia mỹ nữ, trong lòng nhưng lại sinh không ra chút hà tưởng, mang đem vân thanh sư thái từ sau bối lộng tới trước ngực ôm hảo, ngay tại chỗ tọa hạ nói: "Nương tử đại nhân, ta biết sai rồi, tha phu quân đi, bằng không phu quân hảo nhiều nương tử nhóm đều phải hồng hạnh ra tường a."
    Vân thanh sư thái tham thủ hôn Lăng Phong thần một cái, một đạo tinh thuần khí mang từ Lăng Phong nhóm đôi môi tướng tiếp chỗ quán nhập, ở trong đầu nổ tung, khuếch tán tới toàn thân, sứ Lăng Phong như mở điện bàn chấn động.
    Lăng Phong trước mắt vân thanh sư thái lại tiên sống đứng lên, bởi vì Lăng Phong côn thịt lại ở rục rịch , Lăng Phong ngơ ngác nhìn nàng nói: "Nương tử ngươi đây là cái gì yêu pháp a, lợi hại như vậy, hơi sợ da."
    Vân thanh sư thái đột nhiên nghiêm túc nói: "Tiểu bại hoại nghe tốt lắm, đây là phái Nga Mi đặc hữu một loại tinh thần dị năng lực lượng, cùng võ công hoàn toàn không có liên quan mịch, sư tôn theo tiểu liền bồi dưỡng người ta phương diện này dị lực, ngươi phải biết rằng nếu không phải người ta đồng ý, gì một người nam nhân đều mơ tưởng bính vân thanh một chút ít, cố tình lên trời nhất định thiếp thân tiện nghi ngươi này tiểu bại hoại, cũng không phải bởi vì ngươi liều chết đã cứu ta, mới đúng ngươi lấy thân báo đáp , chính là ta nhìn thấy ngươi đầu tiên mắt khi liền minh minh cảm thấy ngươi là vân thanh sinh mệnh không thể thiếu trọng yếu bộ phận, vô luận ngươi cỡ nào phá hư, ta cũng chỉ có nhẫn nhục chịu đựng ."
    Kỳ thật theo đầu tiên mắt nhìn thấy vân thanh sư thái thời điểm, Lăng Phong liền thấy nàng cách chính mình rất gần, nhưng lại rất không đúng thật, nàng kia tiêu sái cho trần thế ở ngoài siêu phàm tiên tư gọi người mong muốn mà không thể thành, hai tròng mắt trung lại càng không hàm một chút ít thất tình lục dục, ở trên mặt hắn tìm không thấy gì cảm xúc hóa phản ứng, nàng chân thật tồn tại đối gì đều là một loại hư thật huyễn.
    Lăng Phong chỉ có ở thật sâu tiến vào thân thể của hắn, hưởng thụ nàng vô cùng phóng đãng dâm đãng, mới cảm giác được nàng là có huyết có thịt linh vật, tại đây một khắc tài năng chia xẻ của nàng hết thảy buồn vui ưu sầu, nhìn đến nàng cực bình thường một mặt.
    Bên tai vang lên mỹ nữ chưởng môn nương tử mềm mại nhu âm: "Phu quân, ta còn có đệ tam điều đâu, phải trợ người ta hoàn thành thiên đạo, nếu không mơ tưởng vân thanh hội gả ngươi làm vợ."
    Lăng Phong hì hì nói: "Này ngươi có thể yên tâm, ngươi gả cho ta sau, có thể cùng Tĩnh Du cùng nhau cùng vi phu mỗi ngày nghiên cứu tu luyện......"
    "Bại hoại, tính ngươi ! Hết thảy đều như là thiên mệnh sở định, hiện tại thiếp thân đối phu quân thân thể mê luyến vạn phần, ngoan ngoãn nằm xuống, làm cho vân thanh hảo hảo hầu hạ Lăng Phong hảo phu quân."
    Trời ạ, Lăng Phong hiện tại mới hiểu được, tối thánh khiết cao quý mỹ nữ mới có tối phóng đãng dâm đãng một mặt.
    Côn thịt ở tiêm tiêm ngọc thủ bộ động hạ nhất thời giận trướng, thịt heo bổng thì tại mỹ nhân chưởng môn hương nhũ hạ đột đột toát ra, đầu lưỡi lạt nhập cái khe nhi tê dại cảm làm cho Lăng Phong cả người phát run, hảo nghĩ ra được.
    Trong trẻo nhưng lạnh lùng suối nước tẩy hết bọn họ này đó thiên dơ bẩn, trừ bỏ trên chân giầy, Lăng Phong cùng vân thanh sư thái trên người tái vô sợi nhỏ. Như vậy khó tránh khỏi sẽ làm lẫn nhau xấu hổ, chính là, chỉ cần vừa ra đến bên ngoài, Lăng Phong sẽ có một ngàn nhất vạn loại biện pháp lấy đến quần áo.
    Ở thật sâu giang để Lăng Phong cùng vân thanh sư thái theo dòng nước phương hướng chạy, cái loại này nhẹ nhàng khoan khoái không phải bình thường bơi lội vui, càng nhiều là một loại bất đắc dĩ, may mắn, còn có hai người gắn bó làm bạn, tài bất trí cho thực dài lâu cùng khó chịu.
    Vân thanh sư thái lại tượng mỹ nhân ngư bình thường lôi kéo Lăng Phong nhanh tay tốc du động .
    Kia cổ đến từ lẫn nhau tinh thuần khí mang, đã muốn thật sâu giấu ở Lăng Phong cùng vân thanh sư thái thân thể nơi nào đó , Lăng Phong cao hơn một tầng không nói, vân thanh sư thái tình huống hiện tại lại xưa đâu bằng nay .
    Lăng Phong cùng vân thanh sư thái cũng không dùng trồi lên thủy diện để thở, mỗi quá một hồi, Lăng Phong liền bò lên đến dùng thần độ khí cấp vân thanh sư thái. Cái loại cảm giác này, vân thanh sư thái cả đời đều không thể quên, dưới nước cái loại này hương diễm, là nàng phía trước chưa bao giờ dám tưởng, cũng không từng nghĩ tới !
    Chỉ cần cùng người yêu cùng một chỗ, trên đời thống khổ cùng đau khổ, thế nhưng đều trở nên như thế tốt đẹp!
    Đương Dương chiếu sáng diệu ở trên mặt nước, nước sông dần dần trở nên ấm áp khi, Lăng Phong cùng vân thanh sư thái phi thường rõ ràng, bọn họ đã muốn một lần nữa về tới phàm trần thế tục!

    (Hết Chương 419 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 420 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #420
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,305

    Default Kiều Kiều Sư Nương (Chương 420) (Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn)

    KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

    Tác giả: Thanh Trà Đạm Phạn

    E-mail: N/A

    Nguồn: TruyenFull

    Chương 420: Quay về hoa sơn



    Tháng năm sơ cửu, tái bình thường bất quá một ngày.
    Nhưng là chính là một ngày này, đã xảy ra làm cả võ lâm đều lâm vào rung động hai cái tin tức.
    Đầu tiên là tại đây một ngày, phái Hoa Sơn truyền đến tin tức, đã muốn trụy nhai bỏ mình một năm có thừa Lăng Phong, thế nhưng trọng sinh hơn nữa hồi Hoa Sơn, hơn nữa được đến chưởng môn lục thanh phong đặc biệt nghênh đón. Nghe nói Lăng Phong rơi vào vách núi, may mắn ngã vào giang hà bên trong, cũng không bỏ mình, luôn luôn tại một cái nông phu trong nhà dưỡng thương, thẳng đến Đàm Uyển Phượng theo Hàng Châu chạy về Hoa Sơn trên đường gặp gỡ, đưa hắn mang về.
    Càng làm vũ lâm nhân sĩ cảm thấy khiếp sợ là lục thanh phong thế nhưng chính mồm bác bỏ tin đồn cùng thừa nhận chính mình một năm trước sai lầm, thế cho nên lầm cho rằng Lăng Phong là phản đồ, hiện tại chân tướng rõ ràng, Lăng Phong cũng không có khi sư diệt tổ, trở về Hoa Sơn, cũng ủy lấy trọng trách.
    Một cái khiếp sợ võ lâm biến mất đến từ Hàng Châu, mất tích hai ngày phái Nga Mi vân thanh sư thái cùng Nam Cung thế gia Nam Cung vũ đột nhiên xuất hiện, bất quá là vừa chết nhất thương, tử là Nam Cung vũ, thương là vân thanh sư thái. Căn cứ vân thanh sư thái khẩu thuật, lúc ấy chính mình bị trang chi điệp áp chế, Lăng Phong vì cứu chính mình, không tiếc lấy thân phạm hiểm, dùng trong ngực ngăn trở trang chi điệp bổ về phía chính mình trường kiếm, cũng ôm lấy trang chi điệp cùng nhau trụy nhai mà chết.
    Nam Cung vũ qua đời làm cho cả võ lâm lâm vào chấn động, bởi vì hắn biểu hiện ra ngoài khí thế, hoàn toàn có tư cách trở thành tân một thế hệ võ lâm truyền kỳ lãnh tụ. Nam Cung thế gia lại một mảnh khóc thét, toàn võ lâm đều ở vì cái này kiệt xuất võ lâm anh tài khóc, thành Hàng Châu lại cử hành trăm vạn nhân thương tiếc nghi thức. Nam Cung vũ lễ tang nghe nói có thể so với hoàng đế đưa tang......
    Nam Cung vũ qua đời, làm cho người ta quên Lăng Phong quay về Hoa Sơn, cũng quên Lăng Phong từng sang hạ huy hoàng. xác thực, giang hồ chính là Trường Giang sóng sau đè sóng trước chiến trường, này một năm "Nam Cung vũ" thành tựu, thật sự siêu việt một năm trước Lăng Phong!
    Nhưng là ai ngờ đến, chết đi "Nam Cung vũ" Cũng là hiện tại còn sống ở Hoa Sơn Lăng Phong.
    Ai biết! Đương nhiên là Lăng Phong nương tử nhóm đều biết nói. Kỳ thật một ngày này trừ bỏ ở Hàng Châu vì "Nam Cung vũ" Chủ trì lễ tang từ diễm quân, tần thục phân, gì bích tú, Nam Cung Vân, Nam Cung tình, từ tử san chờ Nam Cung thế gia nữ nhân cùng chính thức gả cho cấp "Nam Cung vũ" nương tử Tây Môn đình đình, đường tư tư, Công Tôn ngọc thực, Mộ Dung thanh thanh đám người, còn lại Lăng Phong nương tử như trầm nhạn băng, ân vực, lam phượng hoàng, tạ lâm lam, Tĩnh Du tiên tử, kỉ nếu yên, quý nếu lan, la ngọc thanh, trầm ngọc quân đằng đằng, các nàng sáng sớm dựa theo Lăng Phong phân phó kỵ tiên hạc bay đi hương cách lý lạp hành cung. Lưu thủ Nam Cung thế gia nương tử nhóm, cũng sẽ ở "Nam Cung vũ" Đầu thất sau, giá thừa tiên hạc bay đi hương cách lý lạp hành cung hội hợp.
    Hết thảy kỳ thật đều ấn Lăng Phong kế hoạch đâu vào đấy tiến hành , đối Lăng Phong mà nói, trở về Hoa Sơn, kỳ thật là hắn giang hồ võ lâm cuối cùng vừa đứng.
    Lăng Phong hiện tại cuối cùng một cái tâm nguyện, kỳ thật chính là đừng hi sinh oanh liệt.
    Hoa Sơn, kỳ phong cao ngất, sơn xuyên xinh đẹp tuyệt trần.
    Lăng Phong trở về Hoa Sơn, ở phái Hoa Sơn giữa tự nhiên cũng là nghị luận đều, nhưng là lục thanh phong tự mình đi ra bác bỏ tin đồn, ai dám truy vấn. Thêm chi lúc này đây Hàng Châu hai mươi phái võ lâm đại hội phái Hoa Sơn thảm bại, Hoa Sơn đệ tử có thức chi sĩ đều hiểu được Lăng Phong giờ phút này trở về ý nghĩa.
    Đàm Uyển Phượng còn tại hồi Hoa Sơn trên đường, lưu thủ Hoa Sơn đệ tử vốn cũng chỉ là một ít tân đinh, bọn họ giữa không ít người lúc ấy hậu chính là hướng về phía Hoa Sơn Lăng Phong truyền kỳ tìm nơi nương tựa mà đến, giờ phút này thần tượng trở về, tự nhiên cũng khiến cho không ít xôn xao.
    Lục thanh phong một lần nữa vì Lăng Phong cử hành nhập thất nghi thức, cùng cấp tuyên cáo Lăng Phong đem thay thế được chết đi đại sư huynh lục Thừa Thiên địa vị, ở phái Hoa Sơn trong hàng đệ tử, chỉ sợ gần với sư tỷ Đàm Uyển Phượng .
    Một phen lễ nghi sau, Lăng Phong một lần nữa trở lại chính mình phòng, ở chúng đệ tử chúc hoàn sau, trước tiên trong vòng, chính là chạy tới ngọc nữ phong hội kiến sư nương bạch Quân Nghi cùng sư thúc ninh vô song.
    Hoa Sơn ngọc nữ phong muôn tía nghìn hồng, Lăng Phong đi dược ở sơn gian đường nhỏ phía trên, một đường ven đường phong cảnh mê người, bất quá này cũng không có thể hấp dẫn hắn ánh mắt cùng cước bộ.
    Thẳng đến Lăng Phong nhìn đến sư nương nơi, ở nơi trước mặt kia một mảnh hoa theo bên trong, thấy được một cái vô cùng quen thuộc động lòng người thân ảnh, áo trắng váy hạ, ở hoa hồng lục thảo trung, thanh gió thổi khởi, có vẻ vô cùng động lòng người cùng mê người.
    Thi bình thường ý cảnh, trên đời tối động lòng người cảnh tượng cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, ít nhất đối Lăng Phong mà nói, này thật là đẹp nhất, tối động lòng người .
    Lăng Phong nhìn thấy sư nương bạch Quân Nghi thời điểm, đã muốn ức chế không được chính mình tình cảm, nguyên bản thiết tưởng hết thảy lãng mạn đều bị hưng phấn kích động sở thay thế, liều lĩnh xông lên đi, hưng phấn mà hô to gọi nhỏ, cùng điên rồi giống nhau.
    Sư nương bạch Quân Nghi nghe được Lăng Phong hưng phấn gọi, nàng xoay người lại đây, thật không có thất tâm điên hưng phấn, tương phản dị thường bình tĩnh, thong dong bình tĩnh, thật giống như hết thảy đều để ý tưởng trung bình thường. Nàng xem Lăng Phong, còn hờn dỗi cười nhạo nói: "Ngươi xem ngươi cái kia hùng hình dáng, ăn sai dược sao?"
    Lăng Phong hoa chân múa tay vui sướng, cười to nói: "Chỉ cần có thể cùng sư nương ngươi cùng nhau, chính là ăn sai một trăm lần dược ta cũng nguyện ý."
    Nói xong, gắt gao ôm sư nương eo thon nhỏ, hôn môi nàng.
    "Ngươi a, sẽ ba hoa!"
    Sư nương bạch Quân Nghi lấy tay chỉ đẩy thôi hắn cái trán, nói: "Nhìn ngươi không lớn không nhỏ , cũng không nhìn xem hiện tại khi nào thì?"
    "Quản nó khi nào thì, đúng rồi, con ta cùng sư thúc đâu?"
    Lăng Phong ngay cả khiêu mang kêu , cao hứng đem sư nương bạch Quân Nghi ôm lấy đến, ở tại chỗ ngay cả vòng vo vài vòng.
    Sư nương bạch Quân Nghi kêu lên: "Xú tiểu tử, ngươi muốn chết nha. Nếu làm cho khác đệ tử nhìn đến trong lời nói, ngươi này mạng nhỏ cũng không bảo."
    Lăng Phong vẫn là đem sư nương bạch Quân Nghi lại vòng vo hai vòng mới buông, nói: "Ai thấy được, ai thấy , ta móc xuống hắn hai mắt đi!"
    Sư nương bạch Quân Nghi để ý để ý tóc, sâu kín nói: "Bại hoại, quả nhiên là sắc đảm bao thiên. Mẫu thân với ngươi con ở trong phòng đâu? Ngươi đều làm cha người, cũng không chú ý một chút. Phía trước thu được của ngươi dùng bồ câu đưa tin, nhưng là không nghĩ tới ngươi hồi nhanh như vậy! Đúng rồi, lục thanh phong như thế nào lại thân tự mình ngươi sửa lại án xử sai, ngươi thật sự cho hắn tiêu dao tâm pháp ?"
    Lăng Phong nói: "Cho, bất quá chính là cho tam sách trung nhất sách."
    Sư nương bạch Quân Nghi thầm oán nói: "Chính là nhất sách cũng không được a, ngươi làm như vậy là trợ Trụ vi ngược!"
    Lăng Phong mỉm cười nói: "Yên tâm tốt lắm, ta đều có đúng mực , cái kia tâm pháp ta hơi chút sửa chữa một chút, hắn sẽ không biết ."
    Sư nương bạch Quân Nghi sắc mặt trầm xuống, nghiêm túc nói: "Giống lục thanh phong như vậy người thông minh, hơn nữa lại là võ si, hắn thấy thế nào không ra của ngươi sửa chữa? Hắn cả đời hận nhất người khác lừa hắn, hơn nữa ta với ngươi còn có đứa nhỏ, này với hắn mà nói, đây là nhiều một cái sỉ nhục, hắn há có thể không có hận trong lòng. Lấy của ngươi hành vi, hắn giết ngươi đều đã khó hiểu hận, như thế nào còn có thể cho ngươi sửa lại án xử sai đâu?"
    Lăng Phong nghe được thè lưỡi, nói: "Này chứng minh ở trong lòng hắn, võ công thứ nhất so với ngươi còn muốn trọng yếu, bằng không hắn cũng sẽ không vì tu luyện mà tự cung. Nương tử, ngươi yên tâm tốt lắm, toàn bản tâm pháp ta sửa chữa địa phương không đến ba mươi chỗ, chính là tái người thông minh cũng nhìn không ra sửa chữa địa phương!"
    Sư nương bạch Quân Nghi tò mò hỏi: "Vậy ngươi là sửa chữa địa phương nào?"
    Lăng Phong đắc ý nói: "Năm đó tây độc Âu Dương phong đủ thông minh, kết quả còn không phải cấp Hoàng Dung kia tiểu nha đầu cấp cho? Ta kỳ thật chỉ dùng để Hoàng Dung làm cho Quách Tĩnh cấp Âu Dương phong viết chính tả Cửu âm chân kinh giống nhau biện pháp."
    "Nga!"
    Sư nương bạch Quân Nghi sửng sốt, ngay sau đó cười, nói: "Ngươi a, thật đúng là mệt ngươi nghĩ ra, nói như vậy, lục thanh phong khả năng hội luyện được tẩu hỏa nhập ma ?"
    Lăng Phong ha ha nhất nhạc, nói: "Quản hắn ngươi, hắn trở nên si ngốc tốt nhất, như vậy ta là có thể danh chính ngôn thuận thú ngươi!"
    Sư nương bạch Quân Nghi nghe xong cười, mắng: "Thật sự là cái tiểu sắc lang, không tiền đồ."
    Ngoài miệng mặc dù mắng, trong lòng cũng rất thống khoái.
    
    Lăng Phong lớn mật kéo sư nương bạch Quân Nghi thủ, hôn một cái, nói: "Sư nương nha, ngươi nhưng là nói qua , chỉ cần ta trở về Hoa Sơn , ngươi sẽ không hội tái rời đi ta. Lúc này nên thực hiện đi?"
    Nói chuyện, một đôi sắc mắt ở sư nương bạch Quân Nghi khuôn mặt cùng bộ ngực thượng loạn ngắm .
    Sư nương bạch Quân Nghi kiểm nhất thời đỏ, diễm như Mân Côi, nàng ngượng ngùng nói: "Ngươi này bại hoại, hiện tại nhưng là ban ngày, ngươi cũng không chọn thời gian."
    Lăng Phong mặt lập tức lạp dài quá, cầm tay nàng hướng khố tiếp theo xúc, nói: "Sư nương nha, của ta tiểu đệ đệ đều đói bụng lắm, ngươi liền phát phát thiện tâm đi."
    Sư nương bạch Quân Nghi rõ ràng cảm thấy hắn ** có độ cứng, hơn nữa nóng hầm hập , cũng là phương tâm nóng lên. Nhịn không được đam đam cầm, ôn nhu nói: "Bại hoại. Ngươi, ngươi yếu làm chuyện xấu ."
    Lăng Phong nói: "Là nha, là nha, ta đều nhịn không được . Không bằng chúng ta hiện tại liền giải quyết đi."
    Sư nương bạch Quân Nghi buông tay ra, đối hắn cười cười, nói: "Ngươi nha, rất hầu nóng nảy. Ta trở về phòng tắm rửa một cái trước......"
    Nói chuyện. Hờn dỗi trắng Lăng Phong liếc mắt một cái, xoay người rời đi. Kia mĩ mông cùng vòng eo thực dụ hoặc vặn vẹo , quả thực đem Lăng Phong mê hồn đều không có .
    Lăng Phong ngây ngốc nửa ngày, không phục hồi tinh thần lại, chờ hoàn hồn đến thời điểm, chỉ nghe trong phòng sư nương bạch Quân Nghi nhẹ giọng kêu: "Còn không tiến vào, ngươi là không phải muốn ta đi ra ngoài mời ngươi tiến vào a!"
    "Nga, nga!"
    Lăng Phong vội vàng ứng hai tiếng, thế này mới đi vào vô lực, chỉ thấy trong phòng sư nương bạch Quân Nghi búi tóc cao vãn, không chút phấn son, có một loại thiên nhiên mĩ. Của nàng ánh mắt sáng ngời, vẻ mặt ôn nhu, nàng khẽ nhếch miệng lộ ra chỉnh khí bạch nha đến. Lại nhìn của nàng mặc, hơn đẹp mặt. Ngoại phi bạc như thiền cánh lụa trắng, bên trong là hồng cái yếm cùng tiết khố, hai điều đùi ngọc cũng làm người ta kinh diễm.
    Lăng Phong nhìn xem nước miếng đều chảy ra , hắn hận không thể đem sư nương bạch Quân Nghi nuốt đến trong bụng đi.
    Sư nương bạch Quân Nghi theo gương lý cũng nhìn đến hắn . Nàng quay đầu, xem xét xem xét, nói: "Ngồi xuống."
    Mà Lăng Phong phía sau cũng thấy được một cái phòng ninh vô song cùng chính mình con, cục cưng đã muốn bình yên đi vào giấc ngủ, ninh vô song thấy Lăng Phong, cũng đi theo cùng nhau đi vào bạch Quân Nghi phòng, Lăng Phong ngồi vào bên giường, nhìn sư nương bạch Quân Nghi phong tình.
    Sư nương bạch Quân Nghi xoay người lại nói: "Lăng lang, ngươi không phải gấp đến độ không được sao? Đến đây đi, ngươi trước đau đau vô song tỷ đi. Nàng mấy ngày nay cũng đủ thượng "Hỏa" ."
    "Ngươi nói lung tung!"
    Ninh vô song mắc cỡ đỏ mặt đản lắc đầu nói: "Cũng là ngươi trước đến đây đi. Lần trước lăng lang đến thời điểm, ta ăn "Thịt" so với ngươi nhiều, ngươi nhưng là vẫn tịch mịch rất."
    Ninh vô song kia xinh đẹp động lòng người bộ dáng, làm cho Lăng Phong cảm thụ nàng tâm tính như thế trẻ tuổi, hơn nữa trải qua tiêu dao ngự nữ song tu nàng, thân thể da thịt niên kỉ linh thật sự thoạt nhìn liền cùng hai mươi lăm sáu tuổi thiếu phụ giống nhau co dãn động lòng người, hơn nữa tràn ngập thanh xuân hơi thở.
    Lăng Phong nghe xong cao hứng, đi lên đi đem sư nương bạch Quân Nghi kéo, nói: "Đến đây đi, chúng ta cùng nhau đến đây đi. Ta nhất định sẽ làm các ngươi mừng rỡ tìm không ra bắc."
    Nói chuyện. Hướng bên giường đi đến. Hắn biết, hôm nay nhất định hội mừng rỡ nổi điên .
    Kỳ thật, này trên đời gì một người nam nhân, gặp gỡ ninh vô song cùng bạch Quân Nghi như vậy mẹ con, đều đã trở nên phát điên, chính là không nghĩ nổi điên đều không được.
    Đối Lăng Phong mà nói, từ chính mình thượng Hoa Sơn sau, vận mệnh thật sự là bất khả tư nghị, mà lúc này đây trở về Hoa Sơn, hắn càng thêm cảm thụ cùng phía trước không đồng dạng như vậy hạnh phúc cùng cảm động.
    Làm tất cả mọi người mở rộng cửa lòng thản nhiên đối mặt thời điểm, hết thảy vấn đề, kỳ thật đều đã muốn giải quyết dễ dàng. Hạnh phúc, tự nhiên sẽ đơn giản tự nhiên khoái hoạt.

    (Hết Chương 420 ... Xin mời đón xem tiếp Chương 421 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!









    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 42 of 90 FirstFirst ... 32404142434452 ... LastLast