CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 6 of 6
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Làm Tình Với Chị Năm Ở (6 Phần) (Tác giả: Why Not Me)

    LÀM TÌNH VỚI CHỊ NĂM Ở

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    whynotme00***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 1










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới

    Lúc tôi được đâu chừng 3 tuỗi thì chị Năm đến xin làm việc ở nhà tôi. Chị đả 23 tuỗi và chị mang bầu khi chồng chị bỏ nhà đi biệt. Mẹ tôi thấy thương hại nên cho chị ở lại làm việc nhà linh tinh. Sau đó chị Năm sanh được con Ty, một đứa bé gái thật dể thương và Ba Mẹ tôi sẳn lòng lo cho nó để nó có được một cuộc sống tạm gọi là đầy đủ. Vì vậy, chị Năm hết lòng mang ơn Ba Mẹ tôi. Vì chị làm người ở nhà tôi nên dần dần mọi người quen kêu chị là chị Năm Ở. Ngay từ đầu Chị Năm đả gắn bó với tôi, chị thích săn sóc cho tôi và mặc dù tôi còn con nít chị đả quen miệng gọi tôi là « cậu ». Phần tôi thì tôi cũng thích chị Năm Ở lắm vì chị hiền và dể dải, khác với các người ở khác hay kiếm cách để rày la tôi vì tánh tôi hay quậy phá. Có những lúc thấy chị nhìn xa xa mà buồn thì tôi hỏi :
    - Chị Năm sao chị buồn vậy ?

    Chị chỉ cười nhẹ và xoa đầu tôi mà không trả lời. Tôi thích nhất là được ngồi vuốt mái tóc thề của chị dài đến ngang lưng, chị rất nâng niu mái tóc đó và hay gội đầu bằng một loại xà bông mùi trầm mà mãi cả chục năm sau tôi vẩn còn ngữi thấy. Có lúc tôi đút mủi vào mái tóc chị để hít mùi thơm làm chị phải bật cười.

    Khi tôi bắt đầu đi học thì cũng chính chị đưa đón tôi từ nhà đến trường và từ trường về nhà. Khi con Ty lớn lên thì tôi và nó thường chơi chung với nhau vì chúng tôi chỉ cách nhau có 3, 4 tuổi. Chị Năm Ở rất hảnh diện có được đứa con gái học cùng trường với con ông bà chủ.

    Một trong những trách nhiệm của chị Năm Ở là lo phần vệ sinh cho tôi : chị lo tắm rửa cho tôi và dọn dẹp phòng ngũ của tôi cho tươm tất. Thấy chị Năm có chút học thức mà lại rất lương thiện, trung thực dần dần Mẹ tôi muốn nâng đở chị nên cho chị làm quản gia cả nhà. Tuy không còn phải lo những chuyện lặt vặt nửa nhưng Chị Năm vẩn quen săn sóc cho tôi, chị không để người nào khác lo phần này.

    Năm tôi 14 tuỗi thì chị Năm Ở đả gần 34 tuổi rồi và con Ty thì đả được 11 tuổi.

    Tôi nhớ mãi kỷ niệm ngày hôm đó …

    Chị Năm Ở có thói quen mổi chiều thứ bảy là đổ đầy cái bồn tắm trên lầu với nước sôi nấu để cho tôi được tắm nước ấm mổi tuần một lần thật thoãi mái ! ngoài ngày thứ bảy ra thì chị chỉ cần biểu tôi ngồi xuống cái ghế đẩu rồi chị sối nước cho tôi tắm nhanh mà thôi.

    Lần đó, như thường lệ tôi khoan khoái trầm mình trong bồn nước ấm mà thở phào. Chị Năm Ở ngồi trên cái ghế thấp bên cạnh bồn, chị cười :
    - Nè ngồi dậy cho tui chà lưng cậu, sau đó tui còn mấy chuyện nửa chưa làm xong.

    Tôi nghe lời để chị chà xà-bông rồi tôi lại nằm xuống trong bồn. Chị Năm Ở vừa xoa lên ngực tôi vừa hát nho nhỏ một bài hát vu vơ. Tôi thấy mình thật dể chịu, được nằm đây trong bồn nước ấm, lại được săn sóc như ông vua ! Tôi chợt cảm nhận là lần nầy không hiểu sao tôi lại thấy trong người có một cái gì đó là lạ thật …có lẻ vì bàn tay của Chị Năm Ở làm tôi thấy nhồn nhột … da tôi tự dưng nổi gai nổi ốc. Chị Năm Ở vẩn vô tư vừa hát nhỏ vừa kỳ cọ da cho tôi. Chị bắt đầu kỳ đền vùng bụng của tôi làm tôi càng thấy khẩn trương cực kỳ, mắt tôi như hoa lên, các cơ thịt trên người tôi như căng thẳng lên làm tôi choáng váng một cách lạ lùng, chưa bao giờ tôi có cảm giác kỳ cục như vầy. Tôi phải công nhận là tôi có phần sợ hải, sợ vì không biết cái gì đang xẩy đến cho mình làm mình xây xẩm như vậy.

    Khi Chị Năm Ở sờ đến bụng dưới của tôi thì chị chợt nín bặt, không hát nửa …
    Chị mở tròn cặp mắt nhìn tôi đầy vẻ ngạc nhiên ….

    Tôi cũng nhìn chị, đầy ngơ ngác …

    Chợt chị đỏ bừng mặt lên. Tôi chưa bao giờ thấy chị đỏ mặt như vậy, tôi thoáng nghĩ là chị đẹp lắm khi hai gò má chị đỏ bừng như lúc đó …
    Tôi cúi đầu xuống nhìn theo bàn tay của chị. Tôi giựt nẩy mình lên vì hốt hoãng … Chị Năm Ở đang nắm trong lòng bàn tay của chị con cu của tôi … mà không hiểu sao con cu của tôi hôm đó lại đứng sừng sửng như khúc củi ! nó to và dài như chưa bao giờ tôi được thấy. Thú thật là lúc đó tôi sợ gần muốn khóc thét lên. Trời ơi tại sao con cu bình thường mềm xèo mà lúc nầy nó lại phồng lên như vầy ? chết cha rồi, không lẻ nào tôi bị bịnh nặng hay sao ?

    Phải biết là Ba Mẹ tôi không cho tôi được kiến thức nào về sinh lý. Ba thì làm Nhà Nước sáng xách ô đi, tối xách ô về, còn Mẹ thì lo chạy trước chạy sau để kinh doanh. Hậu quả là gia đình tôi khá giả thiệt nhưng tôi thì lại mù tịt về một số kiến thức con người.

    Tọi mếu máo :
    - Chị Năm, chị Năm, sao kỳ vậy … em bị gì vậy ? tại sao …
    Chị Năm Ở vẩn nắm con cu của tôi đầy bông bóng xá-phòng, chị luống cuống :
    - Không sao đâu … không có gì đâu …
    Thấy chị lúng túng, tôi càng sợ thêm :
    - Chị Năm … em sắp chết rồi hả ?
    Nghỉ đến chuyện mình gần chết đến nơi, đứa con nít trong tôi lại muốn òa lên khóc.
    Có lẻ Chị Năm Ở buồn cười vì câu hỏi của tôi nên chị lấy lại bình tĩnh :
    - Không sao đâu, em không có bịnh gì hết … đó là chuyện bình thường thôi !
    Tôi vẩn chưa hết kinh hoàng :
    - Tại sao con cu em lại sưng lên như vậy ? tại chị bóp nó mạnh đó, làm nó sưng …
    Tôi lại nói :
    - Em về mét lại Mẹ tại chị bóp làm sưng con cu em …
    Chị Năm Ở giật mình, đến phiên chị lại lo lắng, lở tôi mét lại thiệt thì phiền phức lắm. Chị hối hả nói :
    - Cái gì mà sưng ! nếu sưng thì cậu có thấy đau không nè ?
    Tôi khựng lại. Thật vậy, nếu tôi bị bịnh hay gì chăng nửa, sao tôi lại không thấy đau đớn chút nào. Ngược lại, tôi còn thấy dể chịu với con cu cương cứng như vậy ! Thấy tôi do dự, Chị Năm Ở nhẹ nhàng vuốt nhẹ con cu của tôi :
    - Nè cậu thấy chưa, có đau gì đâu ?
    Tôi nhìn xuống con cu của tôi đầy bong bóng xà-phòng đang được bàn tay chị Năm ve vuốt. Cảm giác thật dễ chịu, khoang khoái lạ kỳ … Tôi hỏi nhỏ chị :
    - Vậy là em không có bị bịnh thiệt sao ?
    Chị Năm Ở mĩm cười lắc đầu :
    - Cậu tin tui đi, không có gì đâu. Thôi đứng lên cho tui xối nước …
    Tôi nhìn chị mà năn nỉ :
    - Chị xoa cho em thêm một chút nửa đi, em thấy thích lắm.
    Hình như Chị Năm Ở ngượng vì tôi thấy đôi má chị đỏ rần lên, nhưng rồi chị cũng chìu tôi … Chị đưa tay vuốt thật dịu dàng con cu của tôi. Tôi nằm lim dim trong bồn tắm để cho chị vuốt ve tôi. Mặt chị bẽn lẽn, chị không dám nhìn tôi.

    Tối hôm đó Chị Năm Ở lo cho tôi vào giường xong, chị do dự một lúc rồi ngượng ngùng nói với tôi :
    - Cậu Hai nè, cái gì hồi chiều đó trong phòng tắm, cậu đừng kể cho Mợ nghe, không thôi Mợ la tui chết luôn.
    Tôi tò mò hỏi :
    - Mà sao kỳ vậy chị, sao con cu em lại phòng lên như vậy ?
    Chị Năm Ở cười ngượng ngùng :
    - Thì đó là tự nhiên thôi. Tại cậu lớn rồi, hơn 14 tuổi rồi còn gì, cậu đâu còn con nít nửa …
    - Bộ lớn rồi thì con cu nó căn lên như vậy sao ?
    Chị Năm càng mắc cở hơn nửa, chị lây hoây một lúc rồi nói :
    - Ừa thì lớn lên … có lúc thì cu nó nứng lên …
    À thì ra hiện tượng tôi vừa khám phá ra là hiện tượng « nứng cu » ! Tôi đả từng nghe mấy người xung quanh dùng từ đó nhưng bây giờ tôi mới thật sự biết đó là gì. Tôi lại hỏi :
    - Mà sao lúc thường con cu nó mềm xèo, như bây giờ nè …
    - Thì tại khi hứng thì nó mới ngốc đầu dậy …
    - Vậy thì hồi chiều tại nhờ chị vuốt nó nên con cu em mới hứng phải không ?
    Chị Năm mắc cở quá, chị hứ một tiếng rồi quây lưng bỏ ra khỏi phòng.

    Tối hôm đó chị Năm trằn trọc ngũ không được. Những gì xẩy ra hồi chiều làm chị bở ngở bàng hoàng : từ lúc đến ở nhà này chị cứ lo cho Cậu Hai mà không để ý Cậu Hai đả không còn là con nít nửa. Chiều hôm nay nắm con cặc cương cứng của Cậu trong tay mà chị giựt mình. Trong giây phút ngắn ngủi, chị vừa nhận ra là Cậu đả là trai tráng, nhưng điều làm chị bàng hoàng nhất là chị lại khám phá ra là chính chị vẩn còn là một người đàn bà còn đầy đủ tình dục ! từ lúc bị ba con Ty bỏ đi, chị nhất quyết để lòng mình nguội lạnh, không thèm nhìn một người đàn ông nào khác. Cả mấy năm qua, bao nhiêu người đàn ông đả nhìn ngó đến chị … chị biết mình còn xinh mặc dù đả có một con, nhưng chị cứ làm lơ không bao giờ đáp lại những lời tỏ tình đó. Có lúc chị nghỉ mình đả thành lảnh cảm ! Vậy mà bây giờ được nắm con cặc của Cậu Hai trong tay, chị đả bị giao động một cách kinh khủng đến trong từng tế bào. Ðược lo cho Cậu Hai từ nhỏ nên lẻ dỉ nhiên là chị rất thương Cậu, nhưng chỉ tưỡng đó là tình thương giửa chủ và tớ … vậy mà bây giờ chị lo lắng sợ sệt như kẻ đi đường bị mất định hướng. Chị lẩm bẩm đọc kinh cầu Ơn Trên giúp chị qua được khổ ải này, chị tự hứa sẻ kiếm cách không để mình gần gủi thân cận Cậu Hai nửa là xong …

    Cả tuần hôm đó, mổi lần ánh mắt tôi chạm phải ánh mắt chị Năm là chị đỏ mặt quây nhìn chỗ khác.

    Thứ bảy tuần sau, chị lại lo đổ nước bồn tắm cho tôi nhưng rồi khi tôi nằm vào bồn thì Chị Năm Ở nói :
    - Tui chỉ chà lưng cho cậu thôi. Phần còn lại … cậu tự lo lấy …
    Tôi chưng hửng nhìn chị, rồi tôi buồn buồn nói :
    - Bộ chị ghét em sao, em có gì làm chị giận em hả ?
    Chị Năm liếc nhìn tôi, chị lúng túng :
    - Cậu lớn rồi … tui … tui …
    Tôi im lặng. Không khí như cô động lại, không ai nói tiếp …
    Sau một lúc chị Năm rụt rè hỏi :
    - Cậu Hai, bộ cậu phiền tui lắm hả ?
    - Em quen từ hồi nhỏ được chị săn sóc, vậy mà … không biết tại sao, tự nhiên chị lại từ chối không chịu lo cho em nửa. Chị lại đổ lỗi cho em là em lớn … Thì thôi em nói lại Mẹ, chị không muốn săn sóc cho em nửa.
    Chị Năm đắn đo :
    - Không phải tui không muốn lo cho cậu, tui nói thiệt tui thương cậu như đứa em ruột. Nhưng tôi ngại …
    Tôi đưa tay ra nắm tay chị mà năn nỉ :
    - Chị Năm, em năn nỉ chị mà …
    Có lẻ chị Năm thấy tôi thật tình với chị như vậy nên chị cảm động :
    - Cậu lớn rồi mà cứ như con nít …
    Tôi và chị nhìn nhau cười dòn, bao nhiêu bức xúc như được tháo ra hết. Chị lại tiếp tục kỳ cọ khắp thân thể tôi. Chị biểu tôi:
    - Cậu chà con cu cậu đi, tui không làm đâu !
    - Thôi mà chị Năm, em thích để chị làm hơn.
    Chị Năm do dự một lúc nhưng rồi chị cũng nghe theo tôi. Chị cười khi thấy con cu tôi cương lên dưới bàn tay dịu dàng của chị, tôi nhìn thấy trong ánh mắt của chị hình như có một sự hảnh diện kín đáo. Lần đó chị chà con cu tôi lâu hơn lúc thường ngày …

    Tối về phòng mình ngủ, chị Năm tự trách sao mình không giử nổi ý định ban đầu để rồi …vẩn mềm lòng mà nắm con cu Cậu Hai trong suốt buổi tắm … Nhưng chị rùn mình nghỉ đến cảm giác thật dể chịu khi nắm con cặc run rẩy của Cậu Hai, chị thấy hảnh diện một cách thật lạ lùng …

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!







    Last edited by Congtu; 09-04-2020 at 07:51 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Làm Tình Với Chị Năm Ở (Phần 2 ) (Tác giả: Why Not Me)

    LÀM TÌNH VỚI CHỊ NĂM Ở

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    whynotme00***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 2










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Từ đó về sau, tôi chờ quây quắc được đến ngày thứ bảy để được chị Năm tắm cho mình. Mổi tuần được bàn tay chị rờ bóp nên con cu tôi nẩy nở rỏ ràng. Khi nó cương cứng lên, nó dài gần 16 cm. Có lần chị Năm nói với tôi :
    - Cu cậu bự thiệt, cậu chưa đầy 15 tuổi mà còn bự hơn người lớn …
    - Bộ chị thấy nhiều cu người lớn rồi sao chị Năm ?
    Chị « xí » một tiếng cho đở ngượng rồi nói :
    - Tui biết có ba con Ty mà cũng đủ ớn rồi !

    Chị Năm cố chống chọi với sự kích thích đầy tội lổi khi mổi tuần được vuốt ve con cặc của Cậu Hai nhưng dù có tự dằn vặt cách mấy nhưng khi được nắm con cặc nóng hổi trong tay là chị quên hết … Chị chắc lưỡi tự nhủ là đó chỉ là trò chơi mà thôi, chị đủ lý trí để giử cho trò chơi không đi quá xa.

    Có một lần, tôi tò mò hỏi chị :
    - Chị Năm, chị có cu hay không?
    Chị Năm đỏ mặt :
    - Cậu nói tầm bậy … đàn bà con gái ai mà có cu !
    - Vậy thì có gì ?
    Chị Năm làm lơ, không chịu trả lời cho tôi.

    Tôi thắc mắc quá, không biết làm cách nào để có câu giải đáp. Lúc đó tôi sực nhớ đến con Ty, và tôi quyết định tìm cách để biểu nó cho tôi xem « cu » của nó. Cơ hội đến với tôi khi tôi cùng nó đi câu cá bên sông nhỏ phía sau nhà. Một lúc con nhỏ chợt kêu lên :
    - Cậu Hai, cậu chờ con nghe, con đi đái một chút.
    Tôi cười cười, dọa nó :
    - Ty mà đi ra sau bụi coi chừng rắn cắn nghe !
    Con nhỏ lo lắng :
    - Thiệt sao cậu ?
    - Thiệt mà, mùa này rắn nhiều lắm …
    - Chết cha, vậy thì đái ở đâu bây giờ ?
    Tôi sáng mắt lên. Cơ hội đả đến với tôi rồi !
    - Thì ngồi xuống chổ này mà đái, đất trống, không có rắn đâu.
    Con nhỏ hơi ngượng :
    - Ðái ở đây rồi … cậu nhìn thấy sao!
    Tôi trề môi :
    - Ty còn con nít, ai thèm nhìn mà làm bộ. Với lại, nín đái một chút thì bị bể bọng đái chết không kịp trối à nghe !
    Nghe vậy, con nhỏ hơi sợ. Nó chần chừ một lúc rồi tuột quần ngồi xuống đái. Tôi nhanh nhẹn cúi đầu xuống nhìn. Con Ty hơi mắc cở nhưng nó mắc đái quá nhịn không được, đành phải ngồi đó mà đái.
    Lần đầu tiên tôi thấy lồn con gái !

    Tôi ngây mặt ra đó mà nhìn. Thật không thể nào tưởng tượng được! Quả thật con Ty không có cu như tôi tưỡng. Chỉ thấy giửa hai đùi một tam giác trắng phau với một khe hẹp chạy dài từ trên xuống dưới. Hai bên là hai múi lồn núc ních thật dể thương. Dòng nước đái phun ra từ khe lồn văng tung tóe trên đất … tôi há hốc miệng mà nhìn, không biết chán.
    Ðái xong con Ty kéo quần đứng dậy. Nó thấy tôi còn ngồi chòm hỏm thơ thẩn, nó cười nhạo tôi :
    - Cậu làm gì mà bơ phờ vậy ?
    - Ðẹp quá. Ðẹp quá!
    - Ủa, cậu nói gì đẹp quá vậy ?
    Tôi cười chỉ vào đủng quần của nó. Con Ty ngây thơ hỏi :
    - Cậu nói về chim của con hả ?
    - Ừ, chim của Ty đẹp lắm.
    Tôi móc trong túi ra hai cục kẹo mà đưa cho con Ty :
    - Nè Ty nè, cho cậu coi chim của Ty nửa đi, rồi cậu cho Ty mấy cục kẹo.
    Con Ty mừng rở đưa tay ra lấy mấy cục kẹo rồi nó dáo dác nhìn quanh, thấy không có ai, nó tiến lên một bước, đứng trước mặt tôi :
    - Cậu ngồi đó đi, con cho cậu coi chim của con.

    Nói xong nó tuột quần xuống ngang đùi, kéo cái váy đầm học trò lên rồi hẩy bụng về phía tôi. Tôi mừng quá, ngồi đó mà chiêm ngưỡng lồn con Ty. Lồn nó là lồn con nít mới 11 tuổi nhưng đối với tôi đó là lồn đầu tiên tôi được nhìn. Tôi tần ngần ngắm nghía. Tôi đưa mủi vào mu lồn con bé mà hửi : mùi nước đái khai khai còn lảng vảng đâu đó nhưng tôi lại thấy thích thú vô cùng.
    Tôi ngồi dựa vào gốc cây dừa rồi tôi hỏi con Ty :
    - Ty muốn xem chim của cậu không ?
    Con Ty cười hì hì gật đầu.

    Tôi biểu nó ngồi kế bên tôi rồi tôi cởi quần xuống ngang đùi. Tôi móc con cu ra rồi đưa cho con Ty cầm. Con nhỏ trố mắt ngạc nhiên. Rỏ ràng là nó cũng chưa bao giờ nhìn thấy cặc đàn ông con trai. Nó rụt rè nắm con cu vào lòng bàn tay bé tí của nó. Dưới sự va chạm đó tôi rùn mình thích thú, con cặc của tôi từ từ cương lên, làm con Ty hoãng sợ bỏ tay ra, tôi giải thích cho nó nghe thì con Ty lại nắm con cặc của tôi lại. Nó trầm trồ :
    - Chim của cậu ấm ghê. Mà lại mịn như nhung …

    Nó càng thấy thích. Nó đưa hai tay ra mà sờ bóp con cặc làm tôi cũng thấy khoan khoái vô cùng. Con Ty là người thứ hai đả nắm con cu của tôi. Mà nó đâu biết người đầu tiên lại chính là Mẹ của nó !

    Trước khi ra về, tôi hứa với con Ty là từ đó về sau, hể có dịp là tôi sẻ cho nó sờ cặc của tôi. Con nhỏ thích chí, gật đầu lia lịa.

    Một bửa thứ bảy nọ, sau khi tắm cho tôi xong, chị Năm lấy khăn lau khô cho tôi, chị nhìn con cặc cương cứng của tôi đứng sừng sửng mà mỉm cười thú vị. Chợt chị nhìn kỷ hơn rồi cười xòa, nói :
    - Nè bây giờ cậu thật sự là đàn ông rồi đó nha ! Cậu bắt đầu có lông cu rồi đó.
    Tôi cúi đầu nhìn xuống, quả thật quanh con cu, đả lúng phún có vài cọng lông …
    Tôi hỏi :
    - Vậy khi có lông là kể như mình đả thành người lớn rồi hả chị ?
    - Ừa, thì chứ gì nửa !
    - Vậy thì chị có lông nhiều không chị Năm ?
    Chị Năm ngượng quá, đập nhẹ vào vai tôi. Chị đỏ bừng hai má.
    Tôi lại cố ý trêu chọc chị tiếp :
    - Chị Năm, chừng nào chị cho em xem lông của chị ?

    Chị Năm ngượng quá, hóa giận, chị lấy cái khăn đang cầm trong tay mà quăng vào mặt tôi, xong chị bỏ đi ra. Hai ngày liên tiếp, chị không thèm nói chuyện với tôi. Tôi phải năn nỉ chị hết mình chị mới chịu.

    Thật sự mà nói, chị Năm giận Cậu Hai thì ít nhưng giận mình thì nhiều. Chị lo lắng thấy mình càng ngày càng để bị lôi cuốn vào cái vòng xoắn của tình dục … nhiều lúc trong ngày, chị cứ nghỉ viển vông đến con cặc thật hùng dũng của Cậu Hai, con cặc thật bự, to hơn con cặc của chồng chị. Hôm nọ khi Cậu Hai trêu chọc về chuyện đòi xin được nhìn lông lồn của chị thì chị vừa mắc cở vừa thấy thích thích lạ kỳ. Tối đến, trên giường, chị không khỏi đưa tay rờ lên đám lông trên mu lồn mà nghỉ viển vông. Chị giả bộ không thèm nói chuyện với Cậu Hai để cố tìm lại sự bình tỉnh trong tâm hồn. Có lúc chị nghỉ dại đến gỉai pháp xin nghỉ việc để trốn chạy nhưng chị biết mình không đủ can đảm làm chuyện đó.

    Cuộc sống bình dị cứ như thế mà trôi qua.

    Thứ bảy mổi tuần tôi được chị Năm xoa bóp cu trong phòng tắm. Tôi cũng biết kín đáo chìu chuộng chị Năm làm chị cảm thấy vừa ý và hảnh diện.

    Lâu lâu tôi kéo con Ty ra chổ vắng để cho nó chơi vộc với con cu của tôi.
    Tôi không biết đòi hỏi gì hơn, chỉ mong cuộc đời cứ tiếp tục bình dị như vậy …
    Một năm đả trôi qua.
    Tôi đả trổ mã, không còn là đứa con trai gầy ốm nửa. Thân thể tôi cường tráng lên và con cặc của tôi cũng đả dài thêm vài phân.
    Mẹ tôi vẩn không quan tâm và vẩn giao quyền cho Chị Năm săn sóc cho tôi như lúc tôi còn bé tí. Chị Năm thận trọng, chỉ sửa soạn bồn tắm cho tôi khi biết Mẹ tôi đi vắng.
    Chị nói :
    - Mợ mà biết tui còn chà lưng cho cậu thì Mợ đánh tui chết …
    Tôi cười cười :
    - Không những chà lưng mà còn chà cái khác nửa chứ !
    Chị Năm hứ một tiếng, không trả lời. Tôi biết chị dạo sau này cũng lấy thói quen của cuộc hẹn ngày thứ bảy giửa chị và tôi. Có lần chị đi đâu về trễ, khi chị mở cửa vào phòng tắm thì chị thở hổn hển. Tôi cười nhạo chị :
    - Dù sao em cũng chờ chị mà, đâu cần chạy thở không ra hơi !

    Chị đỏ mặt, lúng túng. Tôi đoán là chị cũng quen được nắm con cặc của tôi, hàng tuần không thể thiếu vắng được. Có điều chị ngượng ngùng tự trọng nên không bao giờ chịu thú nhận điều đó mà thôi.

    Dạo nầy, không những chị xoa bóp con cặc của tôi không, mà chị còn bạo dạn rờ bóp hai hòn dái của tôi. Tôi thích không thể tã, nhất là khi chị dùng móng tay cào nhè nhẹ vào da sần sùi của hai hòn dái.
    Lần đó chị xoa dái tôi thật lâu làm tôi xây xẫm mặt mày, tôi thấy bức rức trong người một cách khó chịu. Tôi ngã người ra trong bồn tắm mà không cầm được tiếng rên rỉ. Cả người tôi căn lên, các thớ thịt như muốn nổ bùng ra … Chị Năm liếc nhìn tôi, mặt chị cũng nóng bừng bừng. Mắt chị như dại đi. Rồi chị nắm con cặc của tôi … lần đầu tiên chị bắt đầu động tác xụt cặc… Tôi thở phào như vừa tìm được lối thoát :
    - Ồ chị Năm, ồ … em thấy thích quá …
    Chị lắp bắp :
    - Cậu làm tui điên trong đầu rồi … bậy quá …
    Nhưng chị vẩn tiếp tục xụt cặc tôi. Tôi và chị bị cuốn vào một trận bảo quét trong đó cả tôi và chị không còn kiễm soát được điều gì nửa … Tôi rên rỉ không ngớt, chị thì âu yếm xụt cặc tôi đến khi trong đầu tôi nổ bùng lên như trận pháo bông muôn màu. Tôi la lên một tiếng trong khi luồng khí tung ra từ con cặc của tôi. Người tôi run như bị kinh phong, chị Năm phải nắm chặc con cặc của tôi, khí bắn ra vung vải, rồi rơi lả tả xuống nước, xuống bụng tôi, xuống tay của chị, vài giọt còn rơi lên tóc của tôi, tóc của chị …
    Tôi lịm người đi trong khoái lạc nhục dục đầu tiên trong đời …
    Quả thật là tuyệt vời !

    Tôi nằm sãi người ra trong bồn nước ấm. Chị Năm vẩn nhẹ nhàng vuốt con cặc của tôi, để những co giật cuối cùng được trọn vẹn …
    Tôi nhắm mắt lại.

    Khi tôi hé mắt ra thì tôi thấy một cảnh tượng lạ lùng : chị Năm đang đưa ngón tay quẹt giọt khí cuối cùng đang đọng trên đầu cặc của tôi. Xong chị đưa ngón tay vào miệng. Chị lim dim mắt, trân trọng mút giọt khí của tôi. Tôi cảm động muốn ứa nước mắt.

    Khi tôi đứng dậy bước ra khỏi bồn thì người tôi nhũn ra như bông gòn, đứng không vững, chị Năm phải dìu tôi vào phòng, chị đặt tôi nằm lên giường.
    Tôi đưa tay ra nắm tay chị thều thào :
    - Cái gì đả xẩy đến cho em vậy chị ?
    Chị Năm âu yếm vuốt má tôi :
    - Cậu vừa ra khí đó. Cậu đả hoàn toàn thành một người đàn ông rồi. Tui hảnh diện là người đả giúp cậu đạt được thành quả nầy.
    Tôi cầm tay chị xiết nhẹ. Chị tiếp tục :
    - Biết cậu từ lúc 3 tuổi. Tui lo cho cậu từng ngày từng giờ. Không ngờ hôm nay lại được chứng kiến cậu thành người đàn ông như vầy. Tui hảnh diện lắm.
    Mắt chị mờ đi, chị nói thật nhỏ :
    - Cậu làm tui mất hết trí khôn … tui có điên thì cũng tại cậu đó. Tui cũng không biết là mình làm có đúng không ! Tui sợ lắm …
    Chị đứng dậy :
    - Cậu nhớ đừng nói cho ai biết chuyện này nghe. Ai mà biết được chắc tui chỉ có đường bỏ nơi nầy mà đi thôi.
    Chị rơm rớm nước mắt :
    - Cậu nắm cả cuộc đời của tui trong tay cậu đó.
    Giọng chị thật nhu mì, tùng phục.
    Xong chị nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng. Tôi lăn qua bên mà ngũ vùi.

    Tối hôm đó chị Năm nằm khóc trong giường, chị khóc vì chuyện đả đi đến một điễm mà chị hoàn toàn không kiễm soát được nửa. Chị khóc vì cảm khái được là người đàn bà đầu tiên làm cho Cậu Hai ra khí. Chị khóc vì tức giận mình đả không kềm chế được, đến nổi khi Cậu Hai ra khí thì dù cố kẹp chặt hai đùi lại nhưng chị cũng không kềm được khoái cảm tình dục nổ bùng trong chị làm chị phải cắn răng mà để khí ứa ra trong lồn chị, chị bàng hoàng không ngờ là đến ngòai 35 tuổi, sau gần mười mấy năm khô cằn, chị lại còn có thể ra khí nhiều như vậy, nhiều đến độ làm ướt nhẹp cái quần lót … chị khóc vì tủi thân thấy mình vẩn còn đầy nhựa sống, mà phải sống một cuộc sống tẻ nhạt trong vòng mười mấy năm qua. Chị khóc vì mắc cở thấy mình dám quẹt một giọt khí đầu tiên của Cậu Hai mà mút để tìm lại trong sung sướng mùi vị của khí đàn ông. Chị khóc vì thấy mình tràn đầy mâu thuẫn …

    Từ đó tôi và Chị Năm càng khắn khít với nhau hơn. Trước mắt mọi người tôi và chị vẩn cư xử với nhau như thường lệ, chị vẩn giử thái độ trịnh trọng với tôi còn tôi thì cố giử một khoãng xa cách với chị. Nhưng khi có dịp như lúc chị thu dọn phòng tôi thì chị trao cho tôi những kiến thức cần thiết, nhất là về con người, về sinh lý … Chị giảng giải cho tôi biết về bộ phận sinh dục của người đàn bà. Chị nói :
    - Người ta gọi một cách văn chương là « chim ». Cả cho đàn ông và đàn bà.
    Tôi trêu chị :
    - Còn gọi dân dả là gì hả chị ?
    - Thì gọi tục là … là … « lồn » nhưng đừng dùng chử nầy nghe thô tục lắm đó. Mợ mà nghe được thì đánh cậu nhừ xương đó !

    Nhưng không hiểu sao tôi lại thấy thích hợp với những từ « thô tục » mà chị Năm dạy cho tôi. Tôi thích nói « lồn, cặc, xục cặc … » làm chị Năm cũng nhăn mặt lắc đầu chịu thua tôi ! Có điều thú vị là riết rồi chị cũng bắt chước nói theo tôi !!!

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3)

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!







    Last edited by Congtu; 09-04-2020 at 07:53 AM.

    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Làm Tình Với Chị Năm Ở (Phần 3 ) (Tác giả: Why Not Me)

    LÀM TÌNH VỚI CHỊ NĂM Ở

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    whynotme00***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 3










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Mổi tuần một lần, chị xục cặc cho tôi đến khi tôi bắn khí ra. Thông thường thì chị xục tôi trong khi tôi mới thức dậy, chị ngồi bên giường, thò tay dưới chăn mà vuốt ve cu tôi đến khi nó nứng lên rồi chị xục cặc tôi. Chị cẩn thận cầm theo một cái khăn để chùi khí cho tôi rồi chính chị đem giặt để tránh mọi vấn đề. Chị dạy cho tôi phải biết giử gìn sức khỏe, không được quá độ. Chị bắt tôi chỉ được xuất tinh mổi tuần một lần. Và tôi răm rắp nghe theo chị. Chị cũng tuyệt đối cấm không cho tôi tự thủ dâm, chị nói thủ dâm một mình là bệnh hoạn, cũng vì điều cấm của chị mà cả đời tôi sau này, không bao giờ tôi biết tự thủ dâm là gì !!!

    Có điều tôi năn nỉ hoài nhưng chị không cho tôi đụng đến chị. Chị nói :
    - Cậu làm tui sợ cho chính tui. Sợ là tui không tự kềm chế được. Vậy tui xin cậu, cậu đừng đòi hỏi quá nghe. Mình giử liên hệ như vầy là quá đủ rồi.
    Có lần tôi nài nỉ chị xin chị cho tôi nhìn lồn của chị, tôi nói :
    - Chị chỉ cho em về lý thuyết nhưng em chưa thấy bộ phận sinh dục đàn bà lần nào, làm sao mà biết được !
    Chị bối rối, lắc đầu quầy quậy, làm bộ giận. Nhưng mấy ngày liền tôi cứ năn nỉ miết làm sau cùng chị siêu lòng nói :
    - Thôi nè, cậu ngồi đó, không được động đậy. Tui cho cậu nhìn từ xa đây.

    Nói xong, chị đứng nhít ra xa mà ngượng ngùng tuột cả quần ngòai lẩn quần sì-líp xuống ngang đùi để lồ lộ ra mu lồn của chị. Tôi run rẩy đến hoa cả mắt. Ðiều ao ước từ cả năm nay bây giờ đang được thực hiện : tôi nhìn lồn của một người đàn bà !!! Tuy đả được rờ mó lồn của con Ty nhưng mặc dù bây giờ đả 13 tuổi nhưng nó cũng chỉ là đứa con nít. Lồn chị Năm thì đúng là lồn đàn bà : mu lồn chị vung lên, tô điễm bởi đám lông đen phất phơ. Lồn chị không lông nhiều nên tôi nhìn thấy được khe lồn hồng hồng của chị. Chị Năm mắc cở quá nên chị đứng đó mà lấy hai tay che mặt lại, để mạnh cho tôi ngất ngư chiêm ngưỡng lồn của chị. Thời gian như ngừng lại, tôi ngồi trân ra đó như pho tượng. Chị đứng xa tôi trên cả thước mà tôi ngữi thấy mùi lồn nồng nồng của chị làm con cặc tôi cương lên như khúc gổ.

    Chị Năm không ngờ mình lại táo bạo đến vậy, chị lại sợ người trong nhà lên lầu đúng lúc nầy mà bắt gặp thì hậu quả không biết đâu mà lường. Chị không ngờ mình lại điên rồ và hồ đồ như một đứa con gái mới lớn. Nhưng cùng lúc chị lại thấy kích thích không thể tã được. Chị nghe đầu óc sây sây như vừa uống 2, 3 ly rượu …

    Tôi nuốt nước bọt một cách khó khăn :
    - Chị Năm, chị cho em ngữi mùi chổ đó của chị đi !
    Chị Năm xốc lại quần cho chỉnh tề. Mặt chị đỏ như ớt :
    - Thiệt là cậu làm tui muốn điên luôn.
    Chị nhón gót nhìn ra hành lang lắng nghe động tĩnh rồi chị kín đáo thò tay vào quần vuốt lên mu lồn vài cái rồi đến bên tôi, chị đưa tay chị cho tôi ngữi. Thấy tay chị ướt ướt tôi tò mò hỏi :
    - Ủa, tại sao lồn chị ướt nhẹp vậy hả chị Năm ?
    Câu hỏi của tôi càng làm chị ngượng thêm. Chị hứ một tiếng :
    - Tại … tại cậu đó. Còn gì nửa !
    Lúc đó tôi thật sự không hiểu tại sao chị lại đổ thừa cho tôi, tại sao vì tôi mà chị lại bị ướt như vậy. Nhưng lúc đó tôi không muốn nghỉ nhiều hơn, tôi cầm bàn tay của chị mà úp mặt vào để ngữi mùi lồn của chị, mùi thơm nồng nàn mà mãi sau này tôi không bao giờ quên được.
    Sau chừng vài giây thì Chị Năm mắc cở đẩy tôi ra.
    Tôi leo lên giường nhìn chị cười :
    - Chị làm em nứng quá rồi nè. Giải tỏa giùm em đi…

    Từ đó về sau, cứ lâu lâu mổi khi tôi năn nỉ chị thì chị Năm lại tuột quần xuống cho tôi ngắm lồn chị từ xa. Chị vẩn khăng khăng tuyệt đối cấm không cho tôi rờ đến người chị và tôi cũng ngoan ngoãn nghe theo lời chị. Chị bắt tôi phải đứng thật xa, có một khoãng cách thật an toàn cho chị. Chỉ có một lần duy nhất, có lẻ chị Năm bị kích thích quá nên chị chịu cởi quần nằm lên chiéc ghế sofa trong phòng tôi và cho tôi ngồi xuống sàn nhà thật gần để ngắm nhìn lồn chị. Chị chàng hảng hai đùi ra cho tôi nhìn rỏ và cũng vì ngượng ngùng do tư thế quá táo bạo, tục tiểu ấy nên chị lấy áo che mặt lại không dám nhìn tôi. Tôi mừng quá, đặt đầu lên gối nệm mà ngồi xem như vậy được 2, 3 phút, xong chị đứng dậy bỏ chạy ra khỏi phòng.

    Về phòng mình, Chị Năm chịu không được dồn nén, tình huống vừa rồi đả kích thích chị qúa mức, chị khóa trái cửa phòng. Xong chị nằm lên giường mà thủ dâm như điên như dại đến khi chị xiết chặc hai đùi lại mà ra khí liên miên… Xong rồi chị lại thở dài, tự trách, tự oán mình : hồi nào giơ chị tránh không bao giờ thủ dâm, cho chuyện đó là chuyện bịnh hoạn, phải tránh xa, vậy mà bây giờ vì một phút yếu lòng chị lại tự tìm lấy khoái cảm nhục dục bằng phương cách dơ bẩn đó …Chị lo lắng thấy mình không được rắn chắn vững vàng như mình tưỡng, thì ra mình cũng yếu đuối như bao người đàn bà cô đơn khác !!! Chị tủi thân nằm khóc cả buổi chiều …

    Trong thời gian sau, Chị Năm vẳn bị lương tâm dằn vặt chị không ngớt, Chị không giải quyết được mâu thuẩn trầm trọng trong chị. Do đó, có lúc thì chị thật gần gủi với Cậu Hai, có lúc chị cố tránh xa Cậu Hai. Người chị càng tiều tụy ra …

    Ðến năm tôi 17 tuổi thì có hai sự kiện có tầm quan trọng khác nhau ập đến trong cuộc sống bình dị của tôi.

    Trước hết, năm đó con Ty được 14 tuổi và mu lồn nó đả bắt đầu có lông mọc lún phún. Tôi mừng lắm vì tôi rất thích một mu lồn có lông. Một mu lồn nhẳn nhụi như mu lồn con Ty lúc trước thì chán lắm. Có điều lạ là lông lồn con Ty mọc một chùm ở phía bên trên khe lồn mà thôi, phía dưới thì vẫn nhẳn nhụi như lúc nó còn con nít ! Bây giờ con Ty có lông lồn rồi thì tôi nhìn nó một cách khác …
    Con Ty bắt đầu nẩy nở và nó càng ngày càng xinh ra, mặc dù nó phải đeo kính cận. Nó lại thật hiền dịu và học rất giỏi, được bằng khen học sinh ưu tú của trường. Nó ngây thơ và rất quấn quít với tôi và tôi nói gì nó cũng ngoan ngoãn nghe lời. Tôi dần dần cảm thấy có mối tình cảm là lạ đối với nó.

    Hôm nọ tôi với nó ngồi tuốt đằng sau vườn mà chơi. Cả nhà đi vắng hết. Tôi mới móc con cặc ra và biểu con Ty nắm trong tay. Con Ty nghe lời, ngồi dựa vào tôi mà vuốt ve nâng niu con cu còn mềm nhũn. Con cặc từ từ cương lên thật hùng dũng, tôi rất hảnh diện vì nó. Có dịp nhìn thấy cặc mấy thằng bạn và cặc của vài anh lao công trong nhà vườn của Ba Mẹ tôi nên tôi biết là cặc tôi bự hơn cặc của họ. Tôi thoãi mái ngồi dựa vào gốc cây dừa mà nhìn con Ty chơi với cặc của tôi. Con Ty trầm trồ :
    - Cu của cậu hôm nay sao to cứng ghê. Con cầm gần không muốn xuể !
    Tôi buồn cười vì dù cách nhau có 3 tuổi nhưng con Ty cứ xưng « con » ngọt xớt với tôi.
    Tôi đang cầm trong tay một cái bánh trét mật ong. Chợt tôi có một ý nghỉ tinh quái. Tôi quét trên ngón tay một chút mật ong trong bánh rồi tôi trét lên đầu cặc của tôi. Con Ty ngước mặt lên nhìn tôi mà cười :
    - Cậu làm trò gì vậy ?
    - Ty liếm mật ong đó đi !
    Con Ty đỏ bừng mặt. Tuy nó ngây thơ nhưng từ trong tiềm thức của nó, chắc nó cũng biết điều tôi vừa yêu cầu nó là một chuyện không được chính chắn lắm. Nó bẽn lẽn nhìn tôi. Tôi làm mặt buồn xo. Con Ty quen chìu tôi nên sau một lúc nó cũng siêu lòng. Nó cúi đầu xuống đưa lưỡi ra liếm giọt mật ong đọng trên đầu cặc của tôi. Tôi đưa tay ra vuốt tóc của con Ty :
    - Ty ngậm luôn vào miệng đi nghe.
    Con Ty đả lở rồi nên nó đành nghe theo lời tôi. Nó há miệng ra ngậm nguyên con cặc tôi vào miệng nó. Tôi lịm người đi vì sướng. Lần đầu tiên khám phá ra cảm giác tuyệt vời nầy tôi nổi gai nổi óc cùng mình. Sau một lúc tôi lại dịu dàng nói với con Ty :
    - Ty nè, nút cậu như nút cà-rem đi. Cậu thích lắm.
    Con Ty lại ngoan ngoãn nghe theo lời tôi…
    Qua giây phút đầu tiên còn bỡ ngỡ vụng về, con Ty bắt đầu bú tôi một cách ngon lành. Tôi sướng quá, rồi tôi nghe từ trong người tôi từ từ nổi dậy cảm giác quen thuộc khi được Chị Năm xục cặc, một luồng khí nóng bắt đầu tụ lại từ hai hòn dái và đang vương lên… vương lên … Tôi sực biết là nếu để con Ty bú một lúc nửa thì thế nào tôi củng bắn khí ra. Nhưng tôi không dám, tôi quý trọng con Ty quá, tôi có cảm tưởng là nếu tôi ra khí trong miệng nó là tôi xúc phạm đến nó nhiều và điều đó tôi không thể chấp nhận được. Tôi hổn hển nói :
    - Ngừng đi, Ty. Như vậy đủ rồi.
    Con Ty lại nghe theo tôi, nó hỏi :
    - Bộ con làm cậu không bằng lòng hả ?
    Tối cố lấy lại hơi thở bình thường :
    - Cậu sướng lắm chứ. Lâu lâu Ty bú cậu như vầy nghe ?
    Con Ty gật đầu cười thật dể thương. Tôi lại nói với nó :
    - Thôi nè, bây giờ đến phiên cậu đền lại Ty. Mình làm lại trò chơi đó. Cậu trét mật ông lên chim của Ty rồi cậu liếm Ty.
    Con Ty lại đỏ mặt :
    - Không được đâu kỳ lắm mà. Ai mà thấy thì mắc cở chết đi …
    - Cả nhà đi vắng hết. Không có ai thấy đâu mà mắc cở.

    Tôi phải nài nỉ con Ty thật lâu, nó mới chịu cởi quần xuống mắc cá nằm xuống bải cỏ để cho tôi liếm lồn của nó. Lúc đầu tôi vụng về vì mới liếm lồn lần đầu tiên nhưng tôi học nhanh, cứ để cho bản năng điều khiển mình … tôi thích thú rờ mu lồn mịn màng, lơ phơ vài cọng lông đen mõng như tơ của con Ty. Lúc đầu con Ty nằm im như khúc gổ nhưng dần dần tôi nghe thấy tiếng thở của nó nặng nề thêm. Nhất là khi tôi liếm đúng một chổ. Tôi tò mò vạch hai mép lồn nó ra mà nhìn : tại nơi đó có một hột thịt màu hồng nhạt bóng lưỡng ! tôi thử lấy lưỡi khều khều cái hột đó thì con Ty phản ứng ngay, nó rùng mình đưa tay ra xiết mạnh tay tôi. Tôi mới biết đó là một điễm rất nhạy cảm của nó. Tôi nhẹ nhàng thử bú hột đó thì con Ty kêu lên mấy tiếng nhỏ. Tôi mừng quá …

    Nhưng đả đến lúc phải ngưng mà thôi. Trong nhà đả có tiếng người … Tôi đứng dậy kéo con Ty đứng lên. Nó sửa lại quần áo chỉnh tề, nó bẻn lẻn không dám nhìn tôi, mặt nó đỏ bừng.

    Tôi nắm tay con Ty, rồi không hiểu sao, tôi đưa môi hôn một cái chụt lên má của nó. Con Ty lại càng mắc cở hơn, đôi má nó lại càng đỏ hơn. Hai đứa nhìn nhau cười thật vui. Tôi thấy lòng mình lâng lâng như đi trên mây ….

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Làm Tình Với Chị Năm Ở (Phần 4 ) (Tác giả: Why Not Me)

    LÀM TÌNH VỚI CHỊ NĂM Ở

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    whynotme00***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 4










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Sự kiện thứ hai trong năm đó đả làm đảo lộn cuộc sống của tôi đả xẩy ra vào lúc nghỉ hè. Ba Mẹ mướn một chiếc xe để đi nghỉ mát ngoàiVũng Tàu. Ba Mẹ đả mướn một căn nhà ngoài đó và Ba Mẹ cho tôi cùng đi. Chị Năm cũng được đi theo để lo mọi chuyện lặt vặt vì Mẹ tôi muốn được rảnh tay để vui chơi.

    Chúng tôi phải khởi hành từ 5 giờ sáng để tránh cái nóng. Trời còn tối đen khi chiếc xe minibus lên đường. Ba Mẹ ngồi hàng ghế trước còn tôi thì ngồi hàng ghế giửa. Chị Năm giử thân phận người làm nên chị ngồi tuốt đằng sau với hành lý. Sau một lúc thì Ba Mẹ tôi bắt đầu ngũ gà ngũ gật …

    Tôi len lén bước ra sau ngồi bên chị Năm. Chị tĩnh giấc ngạc nhiên thấy tôi ngồi bên cạnh. Chị cười:
    - Cậu không ngũ hả, còn sớm lắm mà …
    - Thôi không ngũ được, ra sau ngồi nói chuyện với chị cho vui.
    Ngồi bên chị nghe mùi hương từ chị tỏa ra, một lúc sau tôi chợt hứng tình, đưa tay ra nắm tay chị. Chị Năm lo lắng đưa mắt ra nhìn về phía Ba Mẹ, chị định rút tay ra nhưng tôi nắm chặt. Chị nói nhỏ :
    - Cậu làm gì vậy, kỳ quá đi nhe !
    Tôi vẩn nắm tay chị rồi tôi táo bạo đưa tay kia ra đặt lên đùi chị. Chị Năm hoảng hồn đẩy tay tôi ra :
    - Ðừng … đừng …
    Chị nói thật nhỏ, mắt cứ liếc về phía ghế của Ba Mẹ. Tôi sực biết là chị đang bị dồn vào một thế kẹt, đây đúng là một cơ hội ngàn vàng cho tôi đây. Tôi mạnh dạn đưa tay đặt lên bụng chị. Chị Năm gồng người lên, thở hấp tấp :
    - Ðừng cậu …có Mợ kìa …

    Tôi vẩn tiếp tục chiếm ưu thế. Chị Năm cố chống chọi nhưng rồi tôi cũng luồn được tay dưới áo của chị mà rờ da bụng mát rượi của chị. Chị Năm rùng mình, cố năn nỉ tôi :
    - Cậu Hai, ngừng đi, lúc khác cậu biểu gì tui cũng nghe theo cậu … nhưng bây giờ cậu tha cho tui.

    Tôi không trả lời, đẩy bàn tay xuống phía bụng dưới. Chị Năm thất kinh hồn vía, chị năn nỉ tôi trong tiếng thở hổn hển. Nhưng chị cố làm thật nhẹ sợ Mẹ tôi nghe thấy. Tôi dùng hết sức để đè chị ra … Bàn tay tôi đả luồn được dưới lưng quần, tôi đặt được tay lên quần lót của chị. Chị Năm bậm môi cố gắng trong tuyệt vọng chận tay tôi lại. Nét mặt chị đầy vẻ lo sợ khẩn trương. Nhưng rồi tay tôi cũng úp được trọn vẹn lên quần sì-líp mõng của chị, tôi lịm người nghe cảm giác lông lồn của chị xào xạt dưới tay tôi. Chị Năm biết mình đả thua nhưng chị vẩn cố dùng hai tay bấu vào tay tôi … tôi mặc kệ chị, tôi bắt đầu vuốt ve mu lồn của chị xuyên qua làn vải của quần lót của chị. Tôi nghe chị Năm khóc thút thít. Chợt Mẹ tôi lên tiếng trong bóng tối, giọng còn ngái ngũ :
    - Gì vậy Năm, em bị sổ mủi hay sao vậy mà khục khịt vậy ?
    Chị Năm hết hồn, chị cố lấy giọng bình thường mà trả lời :
    - Dạ không có gì đâu Mợ, em hơi bị lạnh một chút thôi, em bận áo lạnh rồi …
    Mẹ tôi yên tâm, trở về giấc ngũ bỏ dở. Nhờ giây phút lúng túng đó của chị Năm mà tôi hoàn toàn chinh phục được mu lồn của chị. Tay tôi đả luồn vào giửa hai đùi của chị mà bóp trọn cả mu lồn lẩn khe lồn của chị. Tôi tức chị đả xô đẩy tôi lúc nẩy nên tôi tiện tay nghiến thật mạnh hai múi lồn mềm mạị. Chị Năm đau quá, kêu nhỏ :
    - Úi da …
    Chị ứa nước mắt vì bị đau.

    Chị Năm cố kẹp hai đùi lại vài lần nhưng rồi khi thấy vô vọng, chị nhắm mắt lại ngả đầu lên lưng ghế mà khóc trong im lặng. Thấy chị không chống cự nửa, tôi mừng rở đưa tay luồn dưới quần lót của chị : tôi đả được úp tay lên làn da ấm áp của mu lồn mà tôi thầm ao ước từ cả năm nay ! Ôi, thật là tuyệt vời !!! tôi đang được nắm trong tay mu lồn của một người đàn bà thật sự, một người đàn bà đầy quyến rũ mà tôi đang cố chinh phục từ cả năm nay. Bây giờ người đó đang chịu sự kiềm chế của tôi, đang phải nằm đây mà để tôi rờ bóp mu lồn trong tình huống đầy rủi ro. Người đàn bà đang âm thầm khóc vì sợ, vì tủi thân … Tôi không thèm để ý đến nổi khổ của chị Năm, tôi chỉ muốn hưỡng thụ giây phút thần tiên này. Tôi dịu dàng nâng niu lồn của chị, tôi vân vê từng cọng lông, tôi vuốt ve khe lồn của chị… Dần dần tôi cảm nhận dưới tay tôi là chị Năm bớt khẩn trương, cơ thể của chị dịu lại, chị đả nín khóc.

    Khi tôi cố kéo quần chị xuống để dể vuốt ve lồn của chị thì tôi mừng thầm khi thấy chị nhít đít lên để tôi tiện tay tuột quần chị xuống ngang đùi.
    Khe lồn chị ướt đẫm lạ lùng …

    Tôi cúi đầu xuống đút mũi vào lồn chị … tôi lim dim hít mùi thơm nồng nặc tỏa ra. Chị Năm kêu nhỏ :
    - Ðừng … cậu Hai … đừng …

    Nhưng giọng chị thật nhu mì làm tôi tim tôi như rộn rã lên. Tuy chưa biết tâm lý phụ nử nhiều nhưng tôi cũng đoán biết là chị Năm đang tùng phục tôi hoàn tòan … chử « Ðừng » của chị như là một khích lệ để tôi tiếp tục. Và tôi tiếp tục xoa bóp mu lồn xào xạc lông của chị …

    Ðến Vũng Tàu, cả nhà vui vẻ thấy căn nhà lớn đầy đủ tiện nghi mà Ba Mẹ đả mướn. Nhà có đến 3 tầng. Phòng ngũ ở tầng trệt có phòng cho Ba Mẹ và cho tôi còn tầng chót dành cho nhân viên. Chị Năm có được một phòng ngũ nhỏ tuốt trên lầu chót.

    Chị Năm tránh không nhìn tôi, chị tìm đủ mọi cách để không gặp tôi và tôi cũng đành chịu. Tôi không hiểu tại sao trong xe chị đả chấp nhận buông thã với tôi mà bây giờ chị lại xa vắng như vậy. Tôi chưa đủ kinh nghiệm để biết đó là do Chị Năm còn bị lương tâm dằn vặt, chị còn cố gắng trong tuyệt vọng chống chọi với sự đòi hỏi của tình dục, của cơ thể chị … Tuy biết mình đả thua nhưng chị vẩn căn răng nhắm mắt cự tuyệt …

    Tối hôm sau, Ba Mẹ nói Chị Năm khỏi làm cơm vì Ba Mẹ rủ cả nhà đi ăn tiệm. Ba Mẹ xem Chị Năm như người thân nên cũng mời chị đi tháp tùng. Buổi cơm thật ngon miệng, Chị Năm bị Ba Mẹ ép uống chai bia làm chị choáng váng mặt mày. Chị đứng dậy xin phép Ba Mẹ về trước vì nhà cũng không xa mấy. Nhưng vừa đứng dậy là chị đả xây xẫm mặt mày. Mẹ đưa mắt nhìn tôi cười :
    - Nè, con, hảy đưa chị Năm con về trước đi, coi bộ chị không còn sức để đi cho vững đó!
    Chị Năm lo lắng, khoát tay :
    - Không sao đâu Mợ, em đi một mình cũng được mà.
    Nhưng Me tôi khăn khăn biễu tôi dìu chị về nhà.
    Trên đường đi, lúc đầu Chị Năm làm mặt lạnh với tôi, chị đi xa xa tôi nhưng vì hơi bị sây nên chị vấp ngã hai ba lần, đành để tôi quàng tay qua lưng mà dìu chị. Chúng tôi đi chầm chậm trong im lặng … Dần dần tôi cảm nhận thấy chị Năm dựa vào tôi hơn, người chị mềm mại làm tôi thấy lâng lâng, tôi đưa mũi vào tóc chị mà ngửi mùi thơm của chị. Tôi hỏi chị :
    - Chị nè, chị còn giận em nửa không ?
    - Tui … tui … ghét cậu nhất trên đời …
    Chị cố lấy giọng lạnh lùng với tôi nhưng khi tôi nắm tay chị thì chị để yên.
    Tôi dìu chị lên phòng chị rồi tôi ôm chị vào lòng hôn nhẹ lên má chị. Chị Năm đỏ mặt :
    - Cậu bỏ tôi ra, cậu làm gì kỳ cục vậy !
    - Em chỉ bỏ chị ra khi chị chịu hôn em một cái.
    - Tui đả nói là tui … ghét Cậu nhất đời mà … mà …
    Tôi lại tinh nghịch hôn thêm một cái. Chị Năm cố đẩy tôi ra. Hai đứa chúng tôi xô đi xô lại một lúc rồi cả hai té lên giường. Thấy vậy Chị Năm hoãng hồn, chị nói nhỏ :
    - Cậu bỏ tôi ra rồi thì gì gì tôi cũng chịu.
    - Thôi trể rồi, hồi nẩy biểu chị hôn một cái, chị không chịu bây giờ phải trả giá đắt hơn.

    Chị Năm bối rối vì bị tôi ôm xiết, chị dùng hết sức lực để đẩy tôi ra nhưng chị làm sao có sức bằng thằng con trai như tôi, tôi bắt được hai cườm tay của chị, dằn xuống nệm rồi tay kia tôi luồn vào áo của chị. Chị Năm sợ quá, chị năn nỉ tôi :
    - Cậu Hai, cậu bỏ tôi ra, cậu tha cho tôi…

    Tôi không nghe vì tôi đang sờ da bụng mát rượi của chị. Tôi kéo phăng quần của chị xuống làm Chị Năm càng hoảng hốt hơn :
    - Không được đâu Cậu Hai …

    Thấy mình bất lực vì bị tôi đè không nhút nhít được, Chị Năm bắt đầu khóc, chị không còn sức lực để chống cự nửa. Chị chỉ còn biết khóc thút thít trong khi tôi cởi quần chị ra. Tôi trầm trồ nhìn mu lồn đầy lông lá của chị rồi tôi đưa tay ra vuốt ve khe lồn của chị. Tôi nhìn chị mà cười nhỏ :
    - Rỏ ràng là chị tự dối lòng mà thôi. Khe lồn chị ướt nhẹp đây nè.

    Càng nhìn lồn Chị Năm tôi càng hoa mắt. Cơn hứng tình nổi lên cuồn cuộn. Trong đầu óc của tôi bộc phát lên ý tưởng còn mơ hồ « Làm tình với Chị Năm ». Tôi đả được nghe chị giảng sơ sài về hiện tượng làm tình giửa trai gái, nhưng bây giờ tôi thèm muốn được thực hiện chuyện đó.

    Cặc tôi đả cứng ngắt, tôi tuột nhanh quần xuống …
    Chị Năm đang nằm im khóc tỉ tê, chị giật nẩy mình khi thấy tôi leo lên mình chị. Chị hốt hoảng la lên :
    - Cậu Hai … cậu … cậu …
    - Chị Năm, em thèm được làm tình với chị. Em thèm muốn chị quá rồi đây !
    Chị Năm vừa khóc vừa nói :
    - Hông được… hông được đâu. Cậu đi xa quá rồi. Tội cho tui …

    Chị rướn người lên nhưng tôi đả dự đoán trước nên tay tôi xiếc chặc hai cườm tay của chị trong khi tôi dùng hai đùi để đè hai chân của chị không cho nhút nhích … Chật vật lắm tôi mới nằm lên người chị được, con cặc tôi áp lên mu lồn ấm áp của chị. Chị Năm sợ quá, kêu rối rít nhưng tôi chĩ cần nghe theo bản năng của đàn ông … tôi đặt được đầu cặc vào khe lồn của chị.
    Chị Năm vẩn cố vùng vẩy như con tôm …

    Chợt chị bậm môi kêu lên một tiếng rồi nhắm nghiền mắt lại. Tôi mơ hồ đoán biết là đầu cặc của tôi đả đặt đúng ngoài hang cửa mình … tôi mừng quá, mạnh dạn đẩy vào: thật đúng như tôi đoán, con cặc từ từ chui vào hang lồn, nhờ bao nhiêu chất nhờn được tiết ra …

    Chị Năm rên đau đớn :
    - Cậu Hai … tui đau … Cậu Hai …

    Trong một động tác tuyệt vọng cuối cùng, Chị Năm rút được hai tay ra khỏi gọng kềm của tôi. Chị dùng tay đẩy hai vai tôi qua bên nhưng đả trể rồi : con cặc của tôi đả vào được đầu hang cửa mình của chị. Mặc cho chị cào cấu vai tôi, tôi vẩn nhấn mạnh con cặc vào. Nhưng lồn chị hẹp quá vì không được sử dụng từ cả chục năm nay, nó hẹp như lồn con gái. Còn cặc tôi thì lại bự trên mức bình thương ! Chị Năm rên rỉ thảm thiết :
    - Ðau quá … đau quá …
    Tôi ngừng lại, thầm thì vào tai chị :
    - Chị Năm, giúp em đi … giúp em làm tình với chị cho được toàn hảo. Em năn nỉ chị … Em không muốn chị đau !!!

    Câu nói của tôi làm chị bỡ ngỡ, bàng hoàng … Chị mở mắt nhìn tôi, ánh mắt chị chợt dịu lại. Chị vừa nhận thức được là mọi việc đả an bài rồi, có chống lại cũng vô ích mà thôi. Câu nói của tôi làm lòng chị thấy ấm lên. Chị do dự một giây rồi chị từ từ đưa tay lên vuốt ve má tôi. Chị âu yếm thầm thì :
    - Ðả lâu lắm rồi … chị không biết người đàn ông nào hết … chị hẹp lắm. Em phải từ từ mà thôi, không thôi chị bị đau lắm.

    Ðây là lần đầu tiên Chị Năm kêu tôi bằng em và xưng chị. Cách xưng hô thật đậm đà thương yêu. Tôi mừng rở gần chảy nước mắt. Tôi chỉ biết kêu :
    - Chị !

    Chị dịu dàng ôm lưng tôi, mở rộng hai đùi rồi bằng những cử chỉ đầy thương yêu, chị giúp tôi đẩy con cặc to cứng dần dần vào tận tử cung của chị. Cảm giác thật không thể nào tả cho xiết. Tôi mừng như điên như dại. Tôi nằm lên bụng chị, mà run như cầy sấy. Bao nhiêu cảm giác đều qui tụ vào con cặc đang được khe lồn chị ốp chặc …

    Chị lại hướng dẩn tôi đụ chị thật chậm, thật dịu dàng. Khe lồn chị dần dần làm quen với con cặc của tôi. Chị cũng bắt đầu rên nho nhỏ. Lần này tôi biết không phải là tiếng rên của đau đớn mà là của khoái cảm tình dục … Tiếng rên tuy nhỏ nhưng lại cực kỳ khiêu dâm. Tiếng rên của chị làm tôi hảnh diện đến choáng váng mặt mày. Tôi biết là tôi đang làm cho một người đàn bà sung sướng. Cặc tôi cương lên tối đa.
    Tôi ngừng lại, nhìn sâu vào mắt chị rồi hôn nhẹ lên môi chị. Chị mở mắt âu yếm nhìn tôi :
    - Em thương … chơi chị nửa đi.
    Chị cười ngượng ngùng :
    - Chị thèm được em chơi từ mấy năm qua rồi. Em làm chị điên mất.
    Tôi cũng điên lên vì lời nói đầy chân tình của chị. Tôi không kềm được cường độ của những cú nhấp của mình nửa … tôi và chị bị cuốn vào một cơn bảo tình dục tuyệt vời. Hai thân thể đẫm mồ hôi quyện vào nhau …

    Khi chị rối rít kêu lên mấy tiếng kêu nhỏ thì tôi cũng gầm lên rồi tôi hoa mắt, không biết trời đất gì nửa, ngoại trừ cảm giác khổng lồ là con cặc của tôi đang bắn khí xối xả vào lồn của chị. Chị hôn tới tấp lên gương mặt của tôi trong khi tôi cảm nhận rỏ ràng từng cơ thịt trong lồn của chị co giậc liên hồi, chúng ốp sát con cặc của tôi trong khi âm khí của chị tuôn ra đầm đìa … bất tận … Hai chân chị co đạp hổn loạn. Chị kêu rối rít như mèo kêu …

    Một lúc thật lâu sau ….

    Chị Năm vuốt gò má tôi, mỉm cười mệt mỏi :
    - Em cho chị hạnh phúc sung sướng không thể nào tả được. Nhưng em phải về phòng đi. Ba Mẹ em gần về rồi …
    Tôi ôm xiết chị vào lòng :
    - Em biết tánh Ba em. Mổi khi đi ăn như vầy thì sau đó thế nào ổng cũng dẫn Mẹ em đi nghe nhạc phòng trà ! Ít nhất 12 giờ khuya ổng bã mới về.
    Chị đặt đầu lên ngực tôi.
    Tôi vuốt tóc chị mà cười hì hì :
    - Với lại … bây giờ em chưa thể về phòng được… vì em đang thèm chị một lần nửa đây !
    Chị Năm cúi đầu xuống nhìn con cặc của tôi đang cương lại mà đập vào vai tôi :
    - Em thiệt là đáng ghét nhất đời ! Tham lam gì cũng vừa phải thôi chứ !

    Chị biểu tôi chờ rồi chị ngồi dậy cởi áo ra để hiện ra lồ lộ hai vú nung đầy của chị. Thực sự đây là lần đầu tiên tôi được nhìn vú đàn bà ! Trước giờ tôi vẩn chỉ lo chú tâm vào bộ phận lồn nên không để ý đến bộ ngực. Nhìn hai vú chị no tròn, vun đầy, tôi thấy thích ngay tức khắc. Chị hướng dẩn tôi cách xoa vú chị, nâng niu núm vú cho chúng nó nứng lên rồi sau cùng chị cho tôi nằm vào lòng chị để bú vú chị. Tôi thấy chị cực kỳ kích thích khi đưa vú cho tôi bú. Tôi nghỉ chắc người đàn bà nào cũng vậy. Chị thở hổn hển, núm vú chị cương lên cúng ngắc như hột đậu phọng. Miệng không rời vú, tôi nhẹ nhàng đẩy chị nằm lại rồi tôi leo lên bụng chị, chị kín đáo cầm cặc tôi đút vào lồn để tôi đụ chị lần thứ nhì.

    Thật là thần tiên khi vừa bú vú, vừa chơi chị !

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Làm Tình Với Chị Năm Ở (Phần 5 ) (Tác giả: Why Not Me)

    LÀM TÌNH VỚI CHỊ NĂM Ở

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    whynotme00***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 5










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Lần này. chúng tôi quần thảo với nhau lâu hơn, tôi chơi chị dai hơn, con cặc quen đường, thụt ta thụt vào khe lồn ướt nhẹp. Khi khoái cảm nhục dục nổ bùng ra thì cả tôi và chị đều bất tỉnh không còn biết trời đất gì nửa…

    Hôm sau, Mẹ tôi nhìn Chị Năm đi lại mà cười :
    - Nè, em có gì mà lại đi khập khểnh như vậy ?
    Chị Năm liếc nhanh về phía tôi mà đỏ mặt. Chị lúng túng trả lời :
    - Dạ, chắc tại hôm qua uống bia không quen, nên từ sáng đến giờ, cứ thấy nhột nhột bụng.
    Mẹ tôi an tâm không hỏi tiếp.
    Một lúc sau, tôi làm lơ đi ngang qua chị, nói nhỏ vào tai chị :
    - Nếu chị nhột bụng, tối nay em chửa bịnh cho chị.
    Chị Năm lại một lần nửa đỏ bừng mặt lên. Chị véo vào tay tôi :
    - Làm người ta đau thốn cả bụng dưới mà còn chọc ghẹo !
    Tôi nhìn chị thấy chị đẹp thật !

    Không phải chỉ một mình tôi mà cả Mẹ tôi cũng có nhận xét tương tự vào một lúc khác :
    - Nè, Năm ơi, chị thấy coi bộ gió biễn hạp với em lắm đó. Chị thấy em hồng hào đẹp đẻ hẳn ra. Mà lại coi bộ vui đời ra phết ! Lúc trước thấy em sao xanh xao, tiều tụy …
    Chị Năm ngượng ngùng cúi đầu. Mẹ tôi càng có ý muốn ghẹo chị thêm :
    - Hay là ra đây quen ông nào đó ngoài này ! có còn muốn trở về nhà hay không đó ta !

    Tối đó khi Ba Mẹ đả ngũ yên rồi thì tôi len lén leo lên lầu để chui vào giường chị Năm. Chị lo lắng nói :
    - Chị thấy Mẹ em tinh mắt quá, phải giử gìn ý tứ, không thôi Mẹ em mà biết chuyện thì … thì … xấu hổ đến chết đi !
    Tôi lại cười chọc chị :
    - Mà thiệt , sao cả tuần nay thấy chị yêu đời quá, cứ líu lo hát liên tục. Có gì thay đổi làm chị vui vậy, tâm sự cho em biết với !
    Chị mắc cở, hứ một tiếng, quây mặt ra phía khác giận dổi. Nhưng chỉ cần tôi thò tay qua vừa xoa bóp vú của chị vừa cù lét chị là chị phì cười thật dể thương. Hai đưa chúng tôi làm tình với nhau như điên, tôi đứa con trai 17 tuổi mới lớn, mới khám phá ra tình dục, còn chị thì là người đàn bà 37 tuổi tràn đầy nhưa sống cũng vừa khám phá lại tình dục đả bị lãng quên gần mười mấy năm qua.

    Có lúc chị ôm tôi mà khóc ngon lành :
    - Em đem lại cho chị hạnh phúc tràn đầy. Nhưng chị không biết tương lai sẻ ra sao ? chị từng săn sóc cho em từ lúc em mới lên 3, mới biết đi chập chửng. Rồi cũng chính chị đưa đón em đi học khi em lớn lên, lo cho em từng ly từng tí như người mẹ, như người chị cả. Rồi … rồi tình cảnh đưa đẩy, bây giờ em lại đem lại sung sướng hạnh phúc cho chị, ngoài cả sự ước mơ của chị. Em là người tình của chị, gần như là người chồng kính yêu của chị. Chị chỉ cầu Trời cho chị được mãi mãi tiếp tục săn sóc cho em. Nhưng ông Trời có cho chị hạnh phúc đó hay không ?
    Chị tâm sự mà nước mắt tuôn trào vì cảm khái.
    Chị lại núc nở :
    - Chị chỉ sợ ngày nào đó em ruồng rẩy chị … thì chị chết mất.
    Tôi chỉ biết ôm chị mà vổ về. Ðể chị đừng suy nghĩ viển vông thêm, tôi chỉ biết đè chị ra mà chơi chị suốt đêm.

    Trong suốt hai tuần nghỉ hè ngoài Vũng Tàu, tôi chơi Chị Năm gần như hằng ngày. Vì mới khám phá ra chuyện đụ đéo nên tôi hăng sức, còn Chị Năm thì cũng không thua gì tôi vì đả dồn ép đòi hỏi nhục dục quá lâu, bây giờ chị sung sướng hưỡng thụ như một cô gái dậy thì !!!
    May là nhà chỉ có 4 người, Ba Mẹ, tôi và chị nên chỉ cần Ba Mẹ vắng mặt là tôi đè chị ra mà chơi. Nhiều lúc nứng cặc quá tôi chơi chị cả khi Ba Mẹ đang có ở nhà. Lúc đầu Chị Năm sợ sệt, không yên tâm như lúc tôi đụ chị trên cầu thang trong khi Ba Mẹ ngồi coi Tivi dưới nhà, nhưng dần dần chị lại thấy kích dâm trong những tình huống nhiều rũi ro như vậy. Những lần đó tôi nhận thấy chị ra khí vửa mau vừa nhiều không thể tã …có lúc chị bắn khí ra như đàn ông : chị xịt khí ra có vòi ! mặc dù cường độ ít hơn, thấp hơn. Tôi hỏi chị thì chị mắc cở :
    - Ai biết đâu ! thì lổi tại em đó … còn hỏi ! Tức muốn chết !
    Những lúc như vậy tôi thấy chị thật đẹp, làm tôi đê mê nhìn chị.

    Như lần nọ …
    Tôi bước vào phòng chị thì thấy chị đang đứng dựa vào cửa sổ mà nói chuyện với Mẹ tôi đang phơi đồ dưới sân sau nhà. Tôi chào chị rồi tự nhiên nổi ý tinh quái, đến sau lưng chị rồi tôi tuột quần chị xuống đến mắc cá. Chị Năm sợ hết hồn nhưng không dám la. Tôi hôn mông đít trắng ngần của chị. Tôi thích thú nhìn thấy từ sau vài cọng lông lồn của chị ẩn hiện trong khe lồn tối sáng … Tôi đưa tay vuốt ve mấy cọng lông của chị. Chị định đóng cửa sổ để lui vào phòng mình nhưng Mẹ tôi cứ giử chân chị để nói chuyện. Tôi mĩm cười ngồi xuống, tựa lưng vào tường, giửa hai đùi của chị để tiện việc vuốt ve mu lồn.
    Tôi nghe Mẹ tôi nói :
    - Tối nay có khách vậy em định làm món gì ăn đây ?
    - Dạ … cái đó tùy Mợ … Mợ nói món gì, em làm món đó …
    Tôi đút đầu vào háng của chị mà bắt đầu liếm khe lồn của chị. Chị luồn tay xuống cố đẩy đầu tôi ra trong khi Mẹ tiếp tục :
    - Nhưng chị muốn em làm món cá, được không ?
    Chị Năm lắp bắp :
    - Dạ … dạ … món cá … món cá …
    Tôi đả tìm ra hột le của chị và lấy lưỡi khều nhè nhẹ … Chị quýu người lại, tay chị không đẩy đầu tôi ra nửa mà lại hấp tấp vò tóc tôi …
    - Nè, sao im vậy ? sao không trả lời cho chị biết. Em muốn làm món nào ?
    Chị Năm cố giử giọng bình thường :
    - Dạ … em làm món cá …
    Mẹ tôi gay gắt :
    - Nè, Năm, sao tự nhiên em nói ba hoa, không ra gì vậy ? bộ bị bịnh sao vậy ?
    Tôi gạt tay chị ra được để bú lồn chị Năm thật ngon lành, đứng bên cửa sổ chị run như ngọn lúa trước gió. Chị bấu hai tay vào thành cửa sổ để chống chọi, cố bậm môi mà hổn hển trả lời Mẹ tôi :
    - Dạ … em … không …sao đâu … Mợ. Chỉ … vì … vì …bị …
    - Bị gì mà cà lăm vậy ?
    - Dạ … em bị … lạnh …
    Tôi thấy khi càng khẩn trương thì chị càng bị kích dâm, tôi biết vậy nên chỉ cần bú mạnh lồn chị vài cú là khe lồn chị đả mở toan ra, để âm khí tràn ra liên miên. Khí chị chảy dài theo cạnh đùi … vài giọt còn rơi trên sàn nhà.
    Chị cố kềm tiếng rên rỉ của mình :
    - Mợ … em … chắc …bị …rồi …
    Mẹ tôi ngơ ngác rồi phá lên cười, quây lại phơi đồ, không thèm để ý nửa :
    - Cái con Năm này, thiệt không giống ai ! Trời nóng như hun mà nó nói lạnh ! Rỏ ràng từ lúc ra đây hóng gió biễn, nó điên điên khùng khùng …
    Tôi phải ôm chị lại vì khí càng ứa ra, người chị càng quỵ xuống … tôi đặt chị nằm xuống sàn nhà rồi hôn lên môi chị :
    - Chị rỏ thiệt là dâm quá mức, dám đứng đó mà làm chuyện dâm dục trước mặt chủ !!!
    Chị ráng lấy lại hơi thở bình thường, rồi chị quây sang giận dổi tát tôi một cái thật mạnh :
    - Ðồ quỷ ! làm người ta sợ bay hết ba hồn bảy vía …
    Tôi cười hì hì, nhìn chị đắm đuối làm chị càng mắc cở hơn, đưa tay ra tát tôi một lần nửa. Nhưng lần này chị tát nhẹ hơn.

    Hai năm lại trôi qua thật bình dị …
    Không ai khám phá ra bí mật giửa chị Năm và tôi. Trước mặt người khác, chị vẩn kêu tôi bằng Cậu và giử sự khép nép đầy khoãng cách với tôi. Phần tôi thì cũng không bao giờ để lộ tình ý gì với chị. Nhưng những lúc chúng tôi gặp nhau thì thâm tình ý hợp rất nồng nàn.

    Chỉ có một điều làm tôi băn khoăn là song song với mối tình nóng bỏng mà tôi chia sẻ với chị Năm thì kế bên đó, con tim của tôi lại gắn bó càng ngày càng sâu đậm với con Ty, con của chị Năm. Con bé có đủ các đức tính làm tôi điên đảo tâm hồn ! Nó càng lớn càng xinh xắn, lại vừa hiền dịu nết na. Nó lại học giỏi nhất lớp, biết lo lắng mọi việc thật chính chắn. Mẹ tôi rất thương yêu nó và mặc dù nó chỉ 16 tuổi, Mẹ đả bắt đầu giao cho nó trông coi nhiều mảng của công việc kinh doanh của bà.
    Và cũng như tôi đả nói qua, con Ty lại ngoan ngoãn, tùng phục tôi một cách tuyệt đối.
    Trong mấy năm qua, nó đả tập biết bú cặc tôi thật là điêu luyện. Hai đứa thường trốn ra sông sau mà làm chuyện đó. Có điều tôi không bao giờ dám ra khí trong miệng nó vì lo sợ xúc phạm đến nó, dù sao nó cũng còn ngây thơ quá. Ngược lại nhiều lúc nứng cặc quá với con Ty mà không giải tỏa được thì tôi lại tìm đến chị Năm để chị bú cặc tôi đến khi tôi xịt khí cho chị nuốt. Chị Năm cũng đóan ra được nguyên nhân nhưng chị muốn tranh đua gián tiếp với con gái nên chị lại càng cố làm cho tôi sướng, như để giử chân tôi. Có lần được con Ty bú một cách thật dồn dập, tôi thiếu điều ra khí hai ba bận, bị dồn nén quá độ tôi chạy về nhà tìm chị Năm, bị nứng quá chờ không được, tôi năn nỉ chị Năm thủ dâm cho tôi ngay dưới nhà bếp, trong lúc cả nhà có khách đương quây quần bên phòng ăn kế bên. Tuy sợ đến xanh mặt nhưng chị Năm cũng chìu tôi, chị xụt cặc tôi đến khi tôi bắn khí ra. Sợ khí vung vải xuống sàng bếp, chùi không kịp, Chị Năm hối hả đưa một cái chén để hứng làn khí tung tóe ra. Sau khi được thõa mãn, tôi chợt có một ý nghỉ tinh quái … Tôi đổ cái chén đầy tinh khí của tôi vào nồi canh đang nằm trên nồi lửa. Chị Năm la lên, cản tôi không kịp ! Sau nầy nghỉ lại chuyện động trời đó, tôi không khỏi thấy ân hận đả bắt cả nhà tối hôm đó phải uống khí của tôi mà không biết !

    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Làm Tình Với Chị Năm Ở (Phần 6 ) (Tác giả: Why Not Me)

    LÀM TÌNH VỚI CHỊ NĂM Ở

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    whynotme00***@gmail.com (Remove *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 6 (Cuối)










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Lẽ dĩ nhiên tôi cũng dẩn dắt con Ty trên đường khám phá tình dục cho chính bản thân nó, nhưng có lẽ vì tôi yêu nó thật sâu đậm nên tôi rất thận trọng đối với nó, không muốn nó bị ảnh hưởng xấu dưới bất cứ hình thức nào. Vì vậy, dù đả bú lồn nó từ lúc nó 14 tuổi, nhưng tôi không chịu tiến xa hơn, mặc dù đôi lúc nó hờn dổi tôi cả tuần nhưng tôi không chịu mở cửa của khoái lạc nhục dục cho nó.

    Tôi đã chờ đến ngày sinh nhật 15 tuổi của nó mới dẩn nó vào phòng tôi trong lúc cả nhà đi vắng, và hôm đó tôi đả âu yếm bú lồn nó đến cùng, đến khi nó ngạc nhiên ngượng ngùng bấu mấy đầu ngón tay vào tóc tôi mà ứa khí ra lần đầu tiên trong đời. Nó oằn oại giao động quá mức làm tôi phải cố hết sức bám vào hai mông đít nó thật chặc mới tiếp tục bú nó được … Nó ra khí mà kêu rối rít như con mèo, thật giống y chang như Mẹ nó. Khí con Ty thật thơm, ít nồng nặc hơn khí của Mẹ nó nhưng dù gì chăng nửa tôi cũng ưa thích cả hai loại khí của hai Mẹ con con Ty.
    Sau đó nó nằm dả dượi, bơ phờ gần 15 phút trước khi tôi vạch hai đùi nó ra để bú nó lần thứ nhì …

    Từ hôm đó, cứ lâu lâu con Ty lại nằng nặc đòi tôi phải bú nó để nó được hưỡng cảm khoái của nhục dục.

    Chị Năm rất tinh tế nên chị đả sớm nhận ra tình cãm của tôi đối với con gái chị. Tôi biết chị ghen tức buồn bực nhưng vì nghỉ đến tương lai của con gái nên chị không nói ra. Nhưng tánh chị không biết tự dối lòng nên sau một thời gian đắn đo, chị thu hết can đãm mà hỏi tôi. Tôi cũng thành thực mà trả lời là tôi rất yêu thương thật sự con gái của chị và tôi có ý định sẻ hỏi ý kiến của Ba Mẹ. Tôi ôm chị vào lòng, vừa xoa vú chị vừa thú nhận :
    - Em không hiểu em được, em vừa yêu em Ty vừa gắn bó với chị. Nói tóm lại em không dứt khoát được, em thấy em vừa yêu em Ty vừa yêu chị thật bằng nhau. Chị có thấy em tham lam không ?
    Chị Năm sung sướng ra mặt khi nghe tôi nói yêu chị thật sự, chị trợn mắt nhìn tôi, rồi rút mặt vào nách tôi, cười nhỏ :
    - Thì tham quá mức chứ còn gì nửa. Yêu cả Mẹ lẩn con, như vậy không tham thì là gì ?
    Tôi cười hì hì, thò tay qua se se núm vú của chị :
    - Em chịu là mình tham lam nhất đời, Nhưng em thật sự muốn có hai vợ. Muốn lấy cả Ty lẩn chị về làm vợ !
    Chị véo vào hông tôi một cái thật đau, hứ một tiếng mà không trả lời. Tôi cười cười :
    - Miễn là vợ 1 không gặp vợ 2 là ổn thỏa …
    Thấy chị im lặng, tôi nâng gương mặt của chị lên, gò má chị nhòe nước mắt. Tôi nghe lòng se lại, tôi thật tình không muốn chị buồn, tôi lau nước mắt cho chị rồi nhỏ nhẹ hỏi :
    - Bây giờ em đặt một câu hỏi thật nghiêm chỉnh, chị phải trả lời cho em nghe.
    Chị ngước nhìn tôi cố gượng cười. Tôi giả bộ hài hước :
    - Mình nè, tôi hỏi mình, mình có chịu làm vợ tôi không ?
    Tuy nói giởn nhưng giọng nói tôi rất thành thật, và cách xưng hô mới của tôi làm chị Năm cãm động, chị khóc tức tửi … Tôi lại lau nước mắt một lần nửa cho chị. Chị ngượng ngùng hỏi tôi :
    - Mình … mình nói thiệt hông đó, hay là cố chọc ghẹo người ta ?
    - Tôi không nói giởn nửa. Tôi nói thật đó, tôi muốn mình chấp nhận làm vợ tôi. Mãi mãi.
    Chị Năm sà vào lòng ôm tôi mà khóc òa lên như đứa con nít. Trong tiếng nức nở, chị nói :
    - Tui chịu làm vợ mình. Suốt cả đời. Tui yêu mình hơn cả bản thân của tui … Vợ một, vợ hai hay vợ một trăm cũng được, miễn là được săn sóc lo lắng cho mình.
    Tôi phải dổ dành chị như đứa nít nhỏ.

    Ba Mẹ tôi đồng ý cho tôi lấy con Ty làm vợ với điều kiện phải chờ cho nó học thành tài, dự định trong 4, 5 năm nửa. Hiện tại hai bên làm đám hỏi long trọng. Tôi hạnh phúc như ông vua.
    Tôi kiếm cớ cần phải lên Ðà Lạt thăm thằng bạn, còn chị Năm, « má vợ tương lai » của tôi, thì chị xin được về quê giải quyết một vài công chuyện. Thực ra hai đứa chúng tôi hẹn gặp nhau tại Ðà Lạt. Chúng tôi lần đầu tiên được sống công khai với nhau trong một tuần dài. Một tuần đầy kỷ niệm tuyệt vời. Chị Năm vui như cô dâu được về nhà chồng, chị hết sức chìu chuộng tôi, lo lắng cho tôi từng ly từng tý như một người vợ thật sự. Cái lợi thế có người tình bằng gấp đôi tuổi mình là người đàn bà đó có nhiều kinh nghiệm đường đời và đường tình. Và nhờ vậy, biết đẩy nghệ thuật chìu chuộng người đàn ông lên thật cao !

    Ngày nào tôi cũng chơi chị hai ba lần, tôi đòi chơi kiểu nào, chị cũng chìu tôi.

    Tôi ưa nhất là cái kỷ niệm được đụ chị trong rừng thông trên đồi. Chúng tôi thích đi bộ xuyên đồi núi. Khi mệt thì ngồi xuống nghỉ ngơi. Lần đầu tiên khi tôi hứng tình đòi chơi chị tại đó thì chị ngượng, không chịu, lấy cớ là đường mòn, có người lâu lâu qua lại … nhưng vỉ chìu tôi nên cuối cùng, tôi cũng đè được chị xuống mà chơi chị trên tấm vải poncho. Sau đó chính chị lại thèm và chính chị lại níu kéo tôi, bắt tôi phải đụ chị trong rừng thông.

    Lúc đầu chị không dám cởi quần áo ra, chỉ chấp nhận vén váy, hoặc tuột quần xuống ngang đùi để tôi chơi chị. Nhưng lần sau thì chị táo bạo hơn, chịu làm tình trần truồng trong thiên nhiên ! Chị cười khút khít mà nói :
    - Mình nè, tui với mình làm tình như vầy thật giống người thời tiền sử, hoang sơ !

    Tôi vừa đút cặc vào lồn vừa đút một ngón tay vào lổ đít để chơi chị.

    Quả thật là tôi có phước hai ba đời để lại.

    Tôi thật sự mong ước sau khi lập gia đình với con Ty, sẻ tìm đủ mọi cơ hội để vung đấp, bảo vệ mối tình của tôi với chị Năm. Sau tuần lể sống chung với chị ở Ðà Lạt tôi biết sẻ không thể nào thiếu vắng chị được. Tôi cảm nhận thật rỏ ràng trên đời này, chị Năm là người trung thành và có thâm tình sâu đậm nhất đối với tôi. Tôi cũng thấy rỏ là tôi không chỉ đến với chị Năm qua chuyện tình dục đơn giản không, mà tôi lại thật sự yêu chị, mặc dù chị có hơn tôi cả hai mươi tuổi ! Ngược lại tôi càng thấy an toàn hơn với một người tình lớn tuổi hơn tôi.
    Tôi có tham lam quá hay không ? tôi cũng không biết. Tôi chỉ biết một cách rất ích kỷ là tôi sẻ làm đủ mọi cách để có được hai người vợ, điều họ là Mẹ con với nhau là điều hoàn toàn không quan trọng đối với tôi !!!

    Tôi mong mỏi sẽ thành công và thuyết phục được cả vợ tôi và chị Năm chấp nhận chịu sống chung cả hai với tôi dưới một mái nhà. Tôi ao ước được sống hạnh phúc với cả hai người vợ cùng lúc, và điều họ là hai Mẹ con có thể là một yếu tố dể dàng hơn cho tôi. Nhất là con Ty lại vừa yêu tôi vừa tùng phục, chìu chuộng tôi hết mình, tôi nghỉ là nếu tôi biết kiên nhẩn thì thế nào tôi cũng thuyết phục được vợ tôi.

    Trước khi kết thúc câu chuyện của tôi và chị Năm, tôi xin được cho quý đọc giả xem hai cái hình của chị Năm. Tôi đả phải năn nỉ chị hết nước miếng mới được chị cho phép tôi gởi cho Cỏi Thiên Thai hai tấm hình này. Nhìn người đàn bà gần 40 tuổi này chắc quý đọc giả thông cãm cho tôi tại sao tôi bị chị Năm mê hoặc đến như vậy.


    Hết

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già