CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 8 of 8
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mối Tình Cấm Kỵ (8 Phần) (Tác giả: Why Not Me)

    MỐI TÌNH CẤM KỴ

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    WhyNotMe00***@gmail.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 1













    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới

    Năm Hiếu sắp tốt nghiệp Đại Học thì Hiếu quen với Trâm, một cô gái đang học lớp 11. Qua một thời gian thì tình cảm giửa hai người trở nên sâu đậm hơn với sự chấp thuận của hai gia đình.


    Trâm là một cô gái nề nếp, gia đình nàng khá nghiêm túc. Vì vậy mà Trâm chỉ chấp nhận cho Hiếu nắm tay hay nhiều lắm là hôn nhẹ lên má mà thôi trong những giây phút gần gũi nhau.


    Những khi Hiếu đến thăm nàng tại nhà thì phải ngồi ở phòng khách, hoặc khi vì cần giúp nàng trong chuyện học hành trong phòng riêng thì cửa phòng phải được mở toang để tránh bị nghi ngờ.


    Trâm có một đứa em gái, Thanh, con nhỏ mới đâu chừng hơn 10, 11 tuổi gì đó. Hiếu có một vấn đề với nó vì không hiểu vì lý do gì mà nó không ưa chàng. Hể có dịp là nó kình chống Hiếu, hay cải lại Hiếu.


    Hiếu có nói lại Trâm thì nàng cười mà nói là con bé có tánh khí như vậy, không những với Hiếu mà với cả mọi người trong gia đình. Riết rồi cả ba mẹ nó cũng đành phải chấp nhận cái tánh khí ương ngạnh của con Thanh và mong là khi lớn hơn điều đó sẽ được cải thiện. Hiếu thì lại có cảm giác nếu con bé như vậy là vì trong nhà ai nấy đều quá dễ dãi với nó. Chàng thì không phải như vậy nên hể có dịp là Hiếu hay chọc nó làm con Thanh càng không ưa Hiếu hơn. Nhưng Hiếu bất cần.


    Một lần nọ, khi đến nhà của Trâm thì Hiếu thấy con Thanh dẫn về nhà một con bạn của nó. Con nhỏ này rất dễ thương, mũm mĩm. Hiếu bước đến mà chào hỏi nó. Con bé có vẻ rụt rè nhút nhát nên cúi đầu mà luống cuống chào Hiếu.
    Hiếu hỏi tên nó thì được biết nó tên là Hồng.
    Chàng cười mà nói :
    - Chào em, anh tên là Hiếu, là thần tượng của Thanh, bạn em đó.
    Con Thanh lập tức sừng sộ :
    - Cái gì mà thần tượng ? thần tượng hồi nào ?
    Rồi nó quay sang con bạn của nó :
    - Đừng nghe lời anh chàng này ! anh ta không phải là thần tượng của tao đâu, ngược lại thì có !
    Nói xong nó kéo tay con Hồng mà đi về phòng của nó. Hiếu trở lại phòng khách mà trò chuyện với Trâm.


    Sau một lúc, con Thanh chạy ra kêu Hiếu vào giúp nó và con Hồng giải bài học Toán. Con Thanh, tuy hay thích mâu thuẫn với Hiếu nhưng mỗi khi cần Hiếu chỉ bài cho nó thì nó cũng không ngần ngại mà cầu cứu Hiếu. Nhờ những lúc như vậy mà tuy hay cải với nhau nhưng nói chung thì mối quan hệ giữa Hiếu và con Thanh không đến nổi quá tồi tệ.


    Rõ ràng là con Hồng không được tự nhiên với Hiếu vì trong lúc Hiếu chỉ bài cho hai đứa thì con bé cứ rụt rè áp sát con bạn nó mà né tránh Hiếu. Hiếu ngắm nhìn nó. Con nhỏ rất dễ thương với hai gò má phúng phính và cặp mắt to đen láy. Con Thanh có cho Hiếu biết là nhà con Hồng không có đàn ông vì mẹ nó ở góa mà nó thì lại là con gái duy nhất.

    Sau vài lần gặp gỡ con Hồng, không biết sao dần dần Hiếu lại thấy thích con Hồng, lúc đầu Hiếu không thèm quan tâm đến nó vì nó là một đứa con nít « miệng còn hôi sữa » nhưng rồi cái tánh nhút nhát rụt rè của nó lại làm Hiếu muốn phá tan cái bức tường đó để bắt nó phải chấp nhận Hiếu. Thật ra đó chỉ là một biểu hiện của cái « tôi » kiêu ngạo của chính Hiếu mà thôi, vì Hiếu rất tự tin về sức hấp dẫn của mình, Hiếu thích được mọi người quan tâm đến chàng. Vì con Hồng cứ muốn tránh né Hiếu nên Hiếu muốn làm cho nó phải chấp nhận Hiếu và ưa thích chàng.


    Với ý định đó trong đầu, Hiếu tìm mọi cơ hội để tiếp cận nó, để lấy lòng nó. Đôi lúc Hiếu cũng thầm nghĩ hơi đâu mà quan tâm đến một đứa con nít mới lớn nhưng rồi cái tánh háo thắng và tự cao của mình vẫn thúc đẩy Hiếu tiếp tục. Nhưng phải nói động lực thứ nhất của Hiếu trong trò chơi này là ý muốn hơn thua với con Thanh : Hiếu muốn chứng minh với con Thanh là Hiếu cũng có thể lấy lòng được con bạn thân nhất của nó. Hiếu biết như vậy là con nít không khác gì bọn chúng nó nhưng ở thời điễm đó dù đả trên 20 tuổi nhưng Hiếu vẫn còn nhiều tính con nít : một vài lần thấy tụi nhỏ hàng xóm bắn bi thì Hiếu cũng nhảy vô mà hơn thua với chúng. Hoặc khi thấy con Thanh và con Hồng chơi trò nhảy cò cò thì Hiếu cũng không ngần ngại mà tham gia làm Trâm cứ nhăn nhó mà trách chàng.

    Thật ra thì Hiếu không khó khăn gì để đạt được mục tiêu là lấy lòng con Hồng vì dù sao bọn con gái mới lớn như con Hồng vẫn dễ bị dụ vì chúng nó bắt đầu tò mò về nhiều lãnh vực, và được một thằng con trai như Hiếu quan tâm đến là một điều làm chúng nó không ít thì nhiều cũng thấy khoái chí. Bây giờ thì nó cũng biết nhếch môi cười khi Hiếu nói chuyện hài hước với hai đứa nó, bây giờ nó không còn liên tục cúi gầm đầu khi có Hiếu bên cạnh. Lẽ dĩ nhiên, như bao đứa con gái cùng tuổi, nó vẫn tỏ vẻ làm lơ, không thèm để ý đến Hiếu khi Hiếu có mặt nhưng Hiếu đủ kinh nghiệm để biết đó chỉ là bề ngoài mà thôi.
    Một vài lần Hiếu cố ý chạm mặt với nó ngoài phố để nói với nó một vài câu là chàng rất vui khi gặp được nó. Lần cuối, khi Hiếu nói với nó như vậy thì nó nhoẽn miệng cười mà hỏi :
    - Anh… nói thiệt không đó ?
    - Thiệt mà.
    - Vậy anh làm anh trai của em đi.
    Rồi nó cúi đầu bỏ chạy.

    Lẽ dĩ nhiên con Thanh cũng nhận ra điều đó và nó không hài lòng chút nào khi thấy con bạn của nó không « theo phe » nó mà lại còn có vẻ đồng tình với Hiếu những khi Hiếu và nó cải lộn với nhau. Hiếu sướng lắm khi thấy nó bực mình vì chuyện cỏn con đó. Nhưng kế bên đó Hiếu cũng cảm thấy hơi « nhột » vì biết là mình chỉ lợi dụng con Hồng để hơn thua với con Thanh mà thôi. Qua vài lần như vậy Hiếu quyết định phải đền bù cho con Hồng. Hiếu biết con Hồng thèm đi xem ci-nê nhưng lại không có ai dẫn nó đi nên Hiếu muốn cho con bé món quà đó. Nhưng muốn được như vậy thì Hiếu bắt buộc phải rủ cả Trâm và hai đứa con gái đi cùng.

    Vào rạp, Trâm ngồi bên Hiếu trong khi con Thanh thì nhất quyết không chịu ngồi kế Hiếu nên buộc con Hồng phải ngồi vào chỗ đó. Hiếu không mấy hứng thú với phim này nên sau một lúc, Hiếu lơ đãng nhìn quanh. Cả ba đứa con gái đều chú tâm hết mức vào phim, không quan tâm gì đến ngoại cảnh. Hiếu ngắm nhìn con Hồng… trong bóng tối mờ ảo, gương mặt non choẹt của nó thật dễ thương… không biết cái gì đã thúc đẩy Hiếu nhưng Hiếu rón rén thò tay sang mà nắm lấy tay nó. Con bé đang sây mê theo dõi hình ảnh nhảy múa trên màn hình nên nó không phản ứng gì… bàn tay nhỏ xíu của nó thật êm làm Hiếu rất thích thú. Hiếu nhẹ nhàng vuốt ve… sau vài phút thì nó mới chợt nhận ra ! Nó định rụt tay ra nhưng Hiếu nắm chặt làm nó không dám vọng động sợ bị con Thanh phát hiện. Hiếu ghé miệng mà thầm thì vào tai nó :
    - Cho anh nắm tay em một chút thôi mà.


    Tim con bé đập thình thịch, nó chưa bao giờ đối diện với tình huống tương tự nên nó luống cuống không biết phải làm gì… Nó cứ trân người ra đó như một pho tượng…


    Lợi dụng đứa con gái đang hoãng hốt, Hiếu xoa bóp nhè nhẹ bàn tay… con Hồng vẫn nhìn vào màn hình nhưng Hiếu thấy nó rùng mình nổi da gà… Hiếu cười thầm, đoán biết là đứa con gái mới lớn đang bị kích động vì chắc chắn đây là lần đầu tiên nó được một thằng con trai nắm tay. Hiếu thầm nghĩ không biết là vào lứa tuổi con nít của nó, con bé đã có quan tâm gì hay chưa đến chuyện trai gái. Hiếu nhớ là về phần Hiếu lúc 10 tuổi Hiếu đã có những tò mò đó rồi. Hiếu liếc nhìn nó : con Hồng mở mắt trao tráo ngó lên màn hình nhưng Hiếu đoán là nó không nhìn thấy gì hết. Con bé cố hết sức giữ vẻ bình thường không để cho con bạn nó để ý, nhưng nó vẫn để bàn tay nó trong lòng bàn tay của Hiếu. Hiếu rất hài lòng vì đã giành được một bước đầu quan trọng.


    Những ngày sau đó, con Hồng không còn tự nhiên nữa khi nó chạm mặt Hiếu. Nó trở lại với thái độ rụt rè khép nép của thời gian đầu. Hiếu biết nó cần có thời gian để chấp nhận được những gì vừa xảy ra cho nó nên Hiếu cũng để nó yên.


    Chàng có biết đâu là con Hồng mất ngủ mấy đêm liền ! Sự cố bất ngờ xảy ra hôm đó làm đầu óc con nít của nó rối bời lên. Nó không thể nào ngờ được là người con trai đó lại nắm lấy tay nó trong rạp hát. Nó không biết tâm sự với ai… với con Thanh thì chắc chắn là không được rồi, với Mẹ nó thì nó lại không dám vì trong thâm tâm nó mơ hồ biết là để cho một người con trai nắm tay nó là một chuyện cấm kỵ. Nghĩ đi nghĩ lại nó cũng không hiểu tại sao người bạn trai của chị Trâm lại quan tâm đến nó như vậy ! dù sao nó cũng chỉ là một đứa con nít tầm thường so với chị Trâm là một thiếu nữ xinh đẹp. Nó cảm thấy hây hây hãnh diện vì đã gây được sự quan tâm đó. Sau vài ngày bối rối suy nghĩ, rốt cuộc lại nó chỉ còn nhớ đến cái cảm giác lạ lùng mà dễ chịu khi được người con trai đó vuốt ve bàn tay của nó.

    Hai tuần sau, Hiếu lại bao cả ba đứa con gái đi xem ci-nê một lần nữa. Con Thanh thì vỗ tay vui mừng nhưng con Hồng thì có vẻ chần chừ không muốn đi, nhưng con Thanh cứ thúc nó miết nên cuối cùng nó cũng đành phải đồng ý.


    Vào rạp, Hiếu cảm nhận ngay là con Hồng rất căng thẳng nhưng khi Hiếu luồn tay sang thì nó không phản đối mà ngoan ngoãn để Hiếu nắm tay nó. Nó còn có vẻ nhẹ nhõm khi được Hiếu nắm tay nó. Không những thế, con bé còn lơ đãng lấy cái áo ấm mang theo mà phũ lên hai đùi nó, che khuất bàn tay của Hiếu đang nắm bàn tay của nó như để tránh cho con Thanh hoặc chị nó nhìn thấy. Hiếu mừng lắm, dịu dàng xoa bóp bàn tay mũm mĩm của nó…


    Con Hồng như đi trên mây… nó khoan khoái tìm lại được cái cảm giác dễ chịu của lần trước. Nó không muốn suy nghĩ gì thêm mà cứ phó mặc cho dòng đời muốn đưa nó đến đâu thì đưa. Trong hiện tại, nó chĩ muốn hưởng thụ cái cảm giác lâng lâng này…


    Sau một lúc, khi thấy nó đã quen rồi, Hiếu không ngần ngại mà đưa tay xuống để chạm vào đùi của con bé. Thấy nó không nói gì Hiếu tiếp tục vuốt ve cái đùi trần của nó làm nó nổi gai nổi ốc cùng mình… nhưng nó vẫn ngồi im, không cử động… Thật ra lúc đó con Hồng như bị tê liệt toàn thân. Khi Hiếu chạm vào đùi nó thì nó hoãng hốt, biết ngay là nó không được cho phép cử chỉ đó… tuy nghĩ vậy nhưng nó cứ trân người ra, đầu óc hỗn loạn… Thấy đứa con gái làm thinh, Hiếu đánh bạo tiến xa hơn một chút, luồn tay dưới cái váy của nó. Con Hồng không khỏi run toàn thân nhưng mắt nó vẫn dính chặt vào màn hình. Hiếu biết là mình không nên hấp tấp, lỡ con bé để lộ ra cảm xúc làm cho con Thanh biết thì là nguy cho Hiếu. Vì vậy mà Hiếu ngừng lại, không tiếp tục nữa. Dù sao Hiếu cũng đã đi thêm được một bước nữa, nhờ sự ngốc nghếch của đứa con gái mới lớn, đã không biết phải đối phó ra sao với tình huống quá mới lạ với nó. Chàng chỉ để bàn tay dịu dàng tiếp cận với đùi trên của con bé trong suốt xuất phim.

    Khi ra khỏi rạp, con Hồng không nhìn Hiếu một lần mà cáo biệt nhóm để hối hả ra về.
    Hiếu cũng nhanh chóng cáo từ hai chị em Trâm rồi chạy theo hướng của con Hồng.
    Con bé lúng túng ra mặt khi Hiếu bắt kịp nó, nó ú ớ không biết nói gì.
    Hiếu nắm tay nó rồi kéo nó đi theo Hiếu, con bé bối rối chạy theo Hiếu.
    Hiếu dẫn nó ra bờ sông, đi theo con đê đến một chỗ vắng vẻ, khuất sau một lùm cây. Xong không nói không rằng, Hiếu kéo nó ngồi xuống bên cạnh Hiếu rồi nhìn nó mà cười thật tươi. Hiếu lại dịu dàng nắm lấy tay nó, Hiếu muốn tạo cho nó cảm giác an tâm khi ngồi cạnh Hiếu. Sau giây phút bỡ ngỡ ban đầu vì đây là lần đầu tiên con Hồng ngồi riêng rẽ với Hiếu, con bé dần dần bớt khẩn trương… Hiếu dịu dàng nói chuyện với nó. Chàng biết phải dùng những từ gì để cho đứa con gái từ từ buông lõng người ra và lấy lại bình tĩnh. Hiếu lại kể vài chuyện khôi hài làm con Hồng cười nhẹ, thích thú. Bây giờ thì nó không còn hoãng sợ nữa vì thấy Hiếu rất thân thiện với nó.
    Đứa con gái ngốc nghếch nhận ra là nó thấy thật sự thoãi mái khi được ngồi ở đây với Hiếu mà nghe chàng kể chuyện.
    Hiếu nhìn nó mà cười :
    - Em biết không, ngay từ đầu anh đã thấy thích em rồi.
    Con Hồng lúng túng :
    - Anh… nói thiệt không đó ?
    - Thiệt mà.
    - Nhưng mà anh còn… chị Trâm…
    - Chị Trâm là… chị Trâm ! anh thích em là chuyện khác.
    Con Hồng nghe mà hãnh diện nở mũi !


    Dù sao nó cũng chỉ là một đứa con nít mới lớn, không có kinh nghiệm gì về trò đới. Nghe người con trai nói như vậy là nó tin ngay, không so đo gì.


    Biết nó đã siêu lòng, sau một lúc, Hiếu lại rón rén luồn tay dưới váy của nó. Con Hồng cúi đầu, không nói gì. Hiếu hài lòng, tiếp tục việc làm dang dỡ trong rạp ci-nê. Con bé luống cuống đỏ bừng hai gò má, ngoảnh mặt nhìn ra phía khác, làm bộ như không biết Hiếu đang làm gì với nó. Hiếu mừng rỡ vừa vuốt ve đùi của nó vừa rón rén tiến lên xa hơn… và rồi Hiếu cũng đụng đến viền ren của quần lót đứa con gái. Không muốn làm nó sợ hải Hiếu chỉ nhẹ nhàng úp bàn tay lên mu lồn của nó xuyên qua cái quần. Tuy vậy, con Hồng cũng rướn người lên mà run lây bẩy, nó mím môi hứ lên một tiếng trong khi Hiếu dìu nó nằm xuống bãi cỏ. Dưới bàn tay của Hiếu mu lồn nó phập phồng một cách khẩn trương.


    Bấy nhiêu cũng đủ rồi ! Hiếu vuốt nhè nhẹ quần lót của nó rồi sau một lúc, Hiếu kéo nó đứng dậy mà đưa nó ra về.

    Hiếu hài lòng vì biết mình đã đạt được mục đích. Từ nay, con nhỏ đả hoàn toàn chịu sự chi phối của Hiếu.
    Lúc đầu Hiếu còn do dự vì thấy con Hồng còn nhỏ quá nhưng bây giờ thì Hiếu thấy rất phấn khích, Hiếu rất thích thú được chơi với đứa con gái ngây thơ, ngốc nghếch này. Tuy Hiếu còn một chút phân vân do độ tuổi con nít của con Hồng nhưng Hiếu tự hứa với lòng là sẽ không làm gì tổn hại cho nó, Hiếu chỉ muốn đem lại cho nó toàn những gì tươi đẹp, tích cực nhất mà thôi.

    Hai hôm sau Hiếu nhắn tin cho con nhỏ, nói là Hiếu chờ nó nơi chỗ hẹn bên bờ sông. Hiếu thầm nghĩ nếu nó không đến thì có nghĩa là nó chưa sẳn sàng ; trong trường hợp đó Hiếu sẽ không làm gì tiếp theo mà sẽ tôn trọng quyết định của nó.

    Hiếu thấp thỗm nhìn ra con đường đê chạy dọc theo bờ sông… Chính chàng cũng không ngờ mình lại nô nức như vậy khi chờ đợi con Hồng. Nhưng rồi chàng chắc lưỡi vui mừng khi thấy từ xa, con Hồng vừa đi vừa chạy đến chỗ hẹn.


    Gặp Hiếu nó mắc cỡ cúi gầm mặt, không nói một lời. Hiếu mĩm cười kéo nó ngồi xuống bên Hiếu. Bây giờ chàng đã hiểu rõ hơn tâm lý của con bé nên chàng biết phải kể cho nó nghe những chuyện tầm phào nào để cho nó bớt căng thẳng. Nhờ vậy mà sau đó con bé bắt đầu buỗng lõng người mà cười thoãi mái. Hiếu dìu nó nằm xuống rồi đút tay dưới váy mà xoa xoa mu lồn của nó. Con Hồng nằm im nhắm mắt… Lần này Hiếu không ngần ngại mà luồn tay dưới quần lót để rờ trực tiếp mu lồn của nó. Thật không ngờ là cảm giác quá tuyệt vời. Hiếu chưa bao giờ rờ mu một đứa con gái ở vào lứa tuổi của nó và Hiếu ngạc nhiên vì da nó thật êm không thể tưởng tượng ! lẽ dĩ nhiên mu nó láng cón, không một cọng lông và cái khe của nó còn khép thật kín, hai mép lồn vẫn chưa hé ra. Con nhỏ nằm im, ngượng ngùng để Hiếu xoa bóp lồn của nó.


    Hiếu mừng quá, không ngờ là mình may mắn như vậy ! đâu phải thằng con trai nào cũng được dịp rờ mu lồn một đứa bé gái mới 11 tuổi !
    Hiếu hỏi nhỏ :
    - Em có thích không ? nếu không thích thì anh ngừng ngay.
    Nó lí nhí trả lời :
    - Thích…


    Được nó bật đèn xanh Hiếu sung sướng từ từ cảm hóa cái lồn xinh xắn. Lần đầu tiên được một bàn tay lạ xoa bóp vùng kín của nó, con Hồng cảm thấy vừa tò mò vừa ngượng ngùng. Dạo sau này nó cảm thấy cơ thể của nó có sự thay đổi và nó bắt đầu quan tâm đến những đề tài « nhạy cảm ». Ngay từ đầu khi gặp Hiếu thì nó đã có cảm tình với anh chàng này nhưng nó thấy anh ta vừa lớn hơn nó nhiều, lại vừa là bồ của chị con Thanh nên nó chỉ để bụng mà thôi. Không ngờ anh ta lại chú ý đến nó, hay làm mấy chuyện nhỏ nhặt để làm vừa lòng nó và rồi anh ta lại nắm tay nó trong rạp ci-nê. Khi anh ta rờ mó đùi của nó thì nó vừa ngượng vừa thích, nó tự hỏi không biết để anh ta làm như vậy có nên hay không ! có điều anh ta làm nó nổi da gà với những cảm giác thật mới lạ… nhất là khi anh ta rờ đến cái mu của nó thì nó thấy lâng lâng lạ kỳ.


    Con Hồng nằm im, cặp mắt từ từ nhắm lại… nó nghe trong đầu như đang quay vòng vòng trong khi bàn tay cứ xoa bóp thật dịu dàng cái bộ phận kín của nó. Nó không hiểu tại sao anh Hiếu lại tập trung vào cái bộ phận này của nó, một bộ phận mà hồi nào giờ nó không quan tâm cho lắm, ngoại trừ những lúc đi đái, hay vệ sinh. Những khi nó tự chùi rữa nơi đó thì nó đâu có thấy lâng lâng như khi anh ta rờ vào như lúc này. Càng lúc nó càng thấy dễ chịu… nó tự động hé hai đùi ra thêm để cho bàn tay được dễ dàng hơn.
    Hiếu nứng cu như điên…

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mối Tình Cấm Kỵ (Phần 2 ) (Tác giả: Why Not Me)

    MỐI TÌNH CẤM KỴ

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    WhyNotMe00***@gmail.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 2













    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới

    Những ngày sau đó, hễ có dịp là Hiếu nhắn tin cho con Hồng để hẹn nó đến chỗ bí mật của hai đứa. Và con Hồng khắc khoải chờ đến giờ hẹn để hối hả chạy đến bên thằng con trai.

    Đến lần hẹn thứ ba thì Hiếu biểu nó cởi luôn cái quần lót.
    Con Hồng do dự vì nó có linh cảm làm điều đó là không được.
    Nó bối rối nói :
    - Em sợ làm vậy thì Mẹ rầy em.
    Hiếu mĩm cười :
    - Nếu em không chịu thì thôi.
    Con Hồng rón rén hỏi :
    - Anh có… giận em không ?
    Hiếu phì cười :
    - Không đâu, anh chỉ làm với em những gì mà em cho phép anh mà thôi.
    Nghe vậy, con Hồng càng tin tưởng Hiếu hơn… suy nghĩ một lúc rồi nó cúi đầu nói nhỏ :
    - Vậy thì… em chịu… cởi quần.

    Hiều vui lắm, chàng giơ một ngón tay lên trời để thề là chàng không làm gì xấu xa hết, biểu nó hảy tin tưởng chàng.

    Con Hồng bẽn lẽn tuột quần sì-líp ra rồi nằm xuống bãi cỏ. Nó ngượng lắm nên lấy một tay kéo cái váy xuống che mu lồn của mình. Hiếu phải nói một hồi mới trấn an được con nhỏ đến khi nó lấy tay ra để cho chàng vén váy lên đến bụng mà vuốt ve mu lồn của nó.

    Hiếu sững sờ ngắm nhìn con bé ở truồng… đúng là cơ thể một đứa con nít mới lớn ! với một thân hình mãnh khãnh, lêu nghêu, với hai đùi ốm tong như hai cây tre, cái bụng xẹp lép nhưng với cái mu lồn gồ lên một cách ngạo nghễ.

    Bây giờ không còn bị vướng bởi cái quần sì-líp nữa nên Hiếu thích thú ngắm nhìn cái lồn mũm mĩm. Chàng lấy hai ngón tay vạch hai mép lồn ra… hột le bé tí xíu hiện ra đỏ hồng. Hiếu nứng cu quá chừng, chàng không ngờ là hôm nay mình được cái vinh dự chiêm ngưỡng một cái lồn còn trinh trắng của một đứa con gái mới lớn và dễ thương như con Hồng. Chàng lại rờ xuống phía dưới để tìm cái lỗ bí mật : con Hồng còn nhỏ quá nên cái lỗ bị khuất trong khe, phải nhìn thật kỷ mới nhận ra !

    Phần con Hồng thì sau một lúc, nó không còn mắc cỡ nữa mà còn dang hai đùi ra thêm…

    Nó thầm nghĩ nếu Mẹ mà thấy mình nằm đây, bên bờ sông, phơi chỗ kín ra cho một người con trai rờ mó đủ kiểu thì chắc bà sẽ mắng nó thúi đầu. Tuy nghĩ vậy nhưng cảm giác thật quá dễ chịu nên con Hồng nhanh chóng quên đi những suy nghĩ về Mẹ nó.

    Hiếu kín đáo trét một chút nước miếng lên ngón tay để bôi trơn cái khe trước khi day nhè nhẹ quanh cái lỗ kín. Con Hồng kêu vài tiếng « á… á… » dưới cảm giác mới lạ.

    Hiếu nằm xuống bên cạnh con nhỏ, rồi vừa dịu dàng ôm nó vào lòng để kể đủ thứ chuyện cho nó nghe, vừa dùng tay mà nắn bóp cả hạ bộ đứa con gái.
    Bây giờ con Hồng không còn lo lắng viển vông nữa, nó thấy Hiếu rất dịu dàng, không có gì là đáng sợ hết… nó đã tin tưởng Hiếu hoàn toàn. Nó thích thú ép đầu vào ngực thằng con trai, vừa nghe chàng nói chuyện tầm phào, vừa cảm nhận bàn tay vuốt ve cưng chìu khe lồn của nó.

    Nó thật sự sung sướng, muốn nằm như vậy đến bao giờ cũng được.
    Khi trời gần tối và khi Hiếu kéo nó đứng dậy thì con Hồng mới bất đắc dĩ phải nghe theo lời chàng.
    Nó phụng phịu đòi Hiếu đưa lại cho nó cái quần lót, nhưng Hiếu cười mà nói là chàng muốn giữ làm kỷ niệm.
    Con Hồng ngượng ngùng nói :
    - Không lẻ anh bắt em ở truồng mà đi về sao ?
    - Không sao đâu mà, em còn cái váy đầm che thì đâu ai biết là em không mặc quần !
    Về gần nhà khi phải chia tay, con Hồng nói nhỏ :
    - Em thấy kỳ kỳ sao đó khi không mặc quần lót, nghe… sao mát mát ở chỗ đó.
    Hiếu mĩm cười, móc cái quần lót từ trong túi ra rồi úp vào mũi mà hít một hơi dài :
    - Em thơm ở chỗ đó lắm… có điều… hơi khai mùi nước đái !

    Con Hồng mắc cỡ, đưa tay ra véo nhẹ vào cánh tay của Hiếu.

    Hiếu mĩm cười nhìn con bé… chàng thấy rạt rào thương nó vô vàng. Chàng ngó trước ngó sau không thấy ai nên kéo nó vào góc tường, thò tay xuống mà mơn trớn mu lồn đứa con gái.

    Con Hồng thích lắm, cười hì hì.
    Hiếu vừa vuốt ve mu lồn con bé vừa nói :
    - Anh mê tít thò lò chim của em rồi. Đến nổi nằm mơ cũng thấy !
    Con Hồng vụt khỏi vòng tay của Hiếu, vừa chạy về cổng nhà vừa nói vọng lại :
    - Anh nói xạo, em không thèm tin anh.

    Những ngày sau đó, hể có cơ hội gặp con Hồng thì Hiếu chú tâm mà cưng chìu lồn của con bé, làm khơi dậy từ từ những rạo rực đầu đời trong cái cơ thể còn non choẹt. Trong mỗi lần như vậy, chàng nứng cu như điên nhưng Hiếu không chú tâm đến cảm xúc của mình mà chỉ quan tâm đến việc giúp cho con Hồng dần dần khám phá ra thú vui của tình dục. Cũng nhờ vậy mà rạo rực tình dục từ từ nở mầm một cách nhẹ nhàng trong cơ thể đứa con gái.

    Nó lại dẫn Hiếu về nhà để giới thiệu chàng với Mẹ. Hiếu xin cô cho phép chàng đến giúp con Hồng học thêm. Mẹ nó mừng lắm vì cô ít có thời gian chăm sóc việc học hành của con gái vì còn phải lo tảo tần buôn bán để lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Cô lại thấy Hiếu là một sinh viên Đại Học vừa nghiêm túc vừa lễ phép, rất hợp với cô.

    Hiếu rất kỷ càng trong việc kèm học cho con Hồng nên mau chóng kết quả học hành của nó trở nên tốt hẳn lên làm Mẹ nó càng tin tưởng Hiếu hơn.

    Những khi Mẹ con Hồng không có ở nhà trong khi Hiếu đến kèm cho con Hồng thì sau khi học xong, chàng không quên biểu con bé tuột quần lót ra để cho chàng vuốt ve mu lồn của nó, nhờ vậy mà càng ngày con Hồng càng ưa thích trò chơi này. Nếu qua nhiều ngày mà Hiếu không đến gặp nó vì lý do nào đó thì con bé bực bội, trở nên khó chịu cứ nhăn nhó đi ra đi vào. Với cái tuổi còn non nớt của nó thì lẽ dĩ nhiên nó chưa cảm nhận và biết thế nào là tình yêu trai gái nhưng nó quyến luyến Hiếu một cách rất tự nhiên.

    Rồi một lần nọ, bên bờ sông, Hiếu hỏi con bé có muốn nhìn thấy bộ phận kín của con trai hay không !

    Lúc đầu con Hồng ngơ ngác… nhưng rồi khi hiểu ra thì nó gật đầu cười hì hì.

    Hiếu nằm xuống, kéo quần trong lẫn quần ngoài xuống đến ngang đầu gối. Lúc đó chàng đã hơi hơi nứng cu rồi.

    Con Hồng há hốc ra mà nhìn cái vật lạ lùng mà nó chưa bao giờ được nhìn thấy. Nhìn thấy nó đờ người ra như vậy, Hiếu không khỏi cười thầm. Chàng phải cầm tay nó mà đặt lên con cu. Con Hồng rùng mình liên tục nhưng rồi nó cũng rón rén bóp nhè nhẹ cái vật lạ.

    Qua một lúc, khi đã quen phần nào rồi thì nó bắt đầu thấy thích mà không ngần ngại vuốt ve con cu. Khi thấy con cu phồng to lên hơn thì nó hốt hoãng dừng tay lại. Hiếu phải giãi thích cho nó hiểu là nhờ nó vuốt ve làm con cu sướng nên nó mới cương lên như vậy. Thật vậy, Hiếu không ngờ là được một đứa con gái vụng về xoa bóp mà chàng lại cảm thấy kích thích đến như vậy. Nó vụng về nên vài lần nó bóp mạnh tay quá làm chàng đau nhói lên nhưng chàng vẫn thích, chàng nằm gác tay sau ót, nhắm mắt để mặc cho đứa con gái vộc chơi với con cu càng lúc càng căng cứng lên.

    Phần con Hồng thì nó vui lắm, không ngờ là hôm nay được người con trai này cho nó cơ hội được khám phá ra cái bộ phận bí mật của đàn ông mà nó chưa bao giờ mường tượng ra. Nó ngắm nhìn con cu bây giờ đã to bằng thân một cây trúc và dài ít nhất cũng gần 20 phân.
    Nó thầm nghĩ :
    - À, thì ra đây là con cu của đàn ông con trai ! thật quá khác biệt với chim của mình.
    Cái vật vừa êm như nhung vừa có độ ấm nóng dễ chịu làm nó thấy vô cùng thích thú. Nó cũng nằm xuống, đặt đầu lên bụng của Hiếu và tiếp tục nắm con cu trong tay mà vuốt ve âu yếm.
    Nó nghe Hiếu nói nhỏ :
    - Em làm anh thích lắm đó, cứ tiếp tục đi.

    Nó hãnh diện lắm, đây là lần đầu tiên nó làm được một cái gì để cho Hiếu khen nó như vậy. Mấy tuần nay nó cứ được hưởng liên tục một cách thụ động từ Hiếu, đến hôm nay nó mới có dịp được đáp trả lại cho anh chàng.

    Nó nói nhỏ :
    - Em cũng thích lắm.
    Đêm hôm đó, trong giấc ngủ, con Hồng cứ nằm mơ thấy mình đang nắm con cu căng cứng trong tay.

    Qua vài lần lén lút gặp nhau bên bờ sông, bây giờ con Hồng đâm ra « ghiền » con cu của thằng con trai. Chỉ cần nắm được cái vật đó trong tay là bao nhiêu bực bội, mệt mõi trong ngày dường như tan biến mất. Thắng Hiếu trao cho nó thêm nhiều kiến thức về tình dục và nó ngạc nhiên vô cùng, không mường tượng được là cái vật to cứng đó có thể chui vào cái lỗ tí hon của nó.

    Hiếu nói :
    - Tuy cái lỗ của em nhỏ như vậy nhưng nó có độ co dãn rất lớn, em khỏi cần lo.
    Và để chứng minh cho điều mình vừa nói, Hiếu thận trọng đút một lóng tay vào âm đạo của con Hồng. Con bé chăm chú cúi đầu nhìn thao tác của Hiếu, nó nghe lâng lâng dễ chịu khi cảm nhận ngón tay nằm trong người nó.
    Nó rụt rè hỏi :
    - Như vậy là… sau này con cu của anh có thể chui vào con chim của em sao. Ghê quá !
    - Ừ khi em lớn thành môt cô gái rồi thì đến một lúc nào đó em sẽ quen một người con trai và em sẽ sung sướng để cho anh ta « vào thăm » em.
    Con bé nũng nịu :
    - Em muốn người con trai đó là anh !
    Hiếu cười :
    - Còn lâu lắm em mới thành một cô gái, từ đây đến đó còn rất nhiều thời gian mà.

    Thật ra thì bấy nhiêu cũng đủ cho Hiếu rồi, chàng không hề có ý định làm gì khác hơn với con Hồng, chỉ vì chàng vẫn xem nó là một đứa con nít.

    Chàng thích có những giây phút thoãi mái, êm đềm bên cạnh con bé, khi nó vừa hát ví von những bài hát quen thuộc vừa thích thú nắm con cu mà vuốt ve… con Hồng thật sự đã « ghiền » với trò chơi đó. Tình dục phôi thai trong đầu nó vẫn là một cái gì đó rất mơ hồ. Đối với nó lúc đó nó chỉ biết là mình rất ưa thích được Hiếu vuốt ve cưng chìu lồn của nó và nó thì ưa thích được vuốt ve cưng chìu con cu căn cứng của người con trai mà nó thương mến. Vậy thôi !

    Nhưng cũng nhờ những giây phút đó mà tình cảm giữa hai người trẻ tuổi được sâu sắc hơn với thời gian.

    Nhưng một biến cố đã xảy ra ngoài ý muốn của Hiếu làm cuộc sống của chàng bị đão lộn một cách không ngờ.

    Lần đó, con Thanh đến tìm chàng với một ánh mắt rất kỳ lạ làm Hiếu cảm thấy không yên tâm chút nào.

    Con Thanh kéo chàng ra sau vườn rồi chống tay lên hông mà hỏi bằng một giọng bực bội :
    - Anh phải nói cho em biết. Anh làm chuyện gì với con Hồng bạn em ?
    Hiếu giật mình lo lắng, không biết con Thanh đã biết được điều gì. Chàng vẫn thường xuyên căn dặn con Hồng không được nói với bất cứ ai về mối liên hệ đặc biệt giữa hai người.
    Chàng chối leo lẽo :
    - Đâu có chuyện gì đâu ! em đừng nghe lời đồn ba hoa bá láp.
    Con Thanh lớn giọng :
    - Không có ai nói gì cho em hết, mà chính mắt em thấy.
    Hiếu bối rối xuống giọng :
    - Em thấy gì ?
    - Em thấy con Hiếu chạy ra bờ sông nên em tò mò theo dõi nó… và em thấy nó đến gặp anh đằng sau bụi cây. Em không dám đến gần sợ anh thấy. Sau một lúc, con Hồng trở ra vừa đi vừa kéo cái quần lót dưới cái váy, mặt nó tươi như hoa.

    Rồi nó nhìn Hiếu một cách lạnh lùng :
    - Trả lời cho em : anh đã làm gì hôm qua bên bờ sông với con bạn em ?
    Hiếu hốt hoãng, chưa biết phải trả lời ra sao thì con Thanh rít lên :
    - Anh mà không nói cho em biết thì em sẽ nói lại với chị Trâm và với Mẹ cho anh coi.

    Hiếu thất kinh hồn vía vì nếu con Thanh thực hiện ý đồ của nó thì chàng chết nhăn răng : Trâm và Mẹ nó sẽ không ngốc nghếch như con Thanh và sẽ hiểu ra ngay mọi chuyện ! ngoài sự phiền phức trong quan hệ với Trâm, chàng còn có thể bị tố ra tòa vì tội hành dâm với trẻ em.

    Hiếu luống cuống một cách thãm hại :
    - Thật ra… em muốn gì ?... em muốn anh phải làm gì đây ?
    Con Thanh cười hì hì vì thấy mình đã toàn thắng và Hiếu đang khổ sở trước mắt nó.
    Nó lấy giọng kể cả mà nói :
    - Anh không được dấu em, anh phải nói rõ cho em biết những gì anh làm với con Hồng ngày hôm qua bên bớ sông.
    Hiếu năn nỉ :
    - Nếu như vậy thì em… không đi mét lại với chị của em chứ ?
    - Cái đó thì tùy vào sự chân thành của anh.
    Hiếu đưa tay gãi đầu :
    - Nhưng mà … khó cho anh quá !
    Con Thanh hậm hự :
    - Cái gì mà khó ?
    - Khó là khó giãi thích cho được rõ ràng vì… vì… đó là những động tác.
    - Vậy sao ? vậy thì… anh cứ làm với em những gì anh làm với con Hồng cho em thấy thì cũng được chứ sao.

    Nghe con Thanh nói mà Hiếu giật mình, thót cả tim ! bây giờ chàng phải làm sao đây ! không lẻ chàng lại phải làm như con Thanh đòi hỏi. Nếu như vậy thì hậu quả sau này sẽ ra sao đây ! Con Thanh còn là em gái của Trâm, người yêu của chàng mà. Nhưng bây giờ chàng đâu còn sự lựa chọn nào khác !

    Hiếu cố kéo dài thời giờ :
    - Nhưng mà… chưa chắc em sẽ chấp nhận và ưa thích những gì anh làm với con Hồng ?
    Con Thanh quả quyết :
    - Cái đó thì tùy vào em. Với lại nếu con Hồng thích thì chắc là không có gì ghê gớm lắm.
    Hiếu suy nghĩ thật nhanh rồi thở dài nói :
    - Thôi được, em ra đây với anh.
    Nói xong chàng nắm tay con Thanh mà kéo nó ra tuốt đằng cuối vườn, nơi có một cái chòi nhỏ.
    Chàng biểu nó nằm lên tấm gỗ được kê lên như một cái giường rồi nói :
    - Anh sẽ làm theo ý em muốn nhưng mà anh nói trước : chính em bắt anh phải làm như vậy, chứ không phải anh muốn đâu nhe.
    - Ừ, được mà, em biết.
    - Với lại, nếu em thấy không ổn thì cứ biểu anh ngừng ngay.
    Con Thanh gật đầu. Nó tò mò hỏi :
    - Nhưng mà… thiệt ra thì anh sẽ làm gì với em ?
    - Để bắt đầu, anh sẽ vuốt ve trên quần lót của em.
    Con Thanh trố mắt :
    - Ủa, tại sao lại vuốt ve quần lót ? có cái gì đặc biệt nơi đó sao ?

    Nó chần chờ một chút nhưng rồi nó cũng nghe theo lời của Hiếu mà nằm im trên tấm ván, lấy tay vén cái vạt váy lên, để phơi ra hạ bộ với cái quần sì-líp.
    Hiếu không ngờ là ngày hôm nay mình lại có cơ hội mà ngắm nhìn một lần thứ nhì, hạ bộ của một đứa con gái mới lớn nữa. Cũng như con Hồng, đùi con Thanh ốm tông, ốm teo.

    Hiếu cười thầm : "con nhỏ coi vậy chứ cũng bày đặt bận quần lót màu hồng mà lại cò thêu cái bông hồng ngay chính giửa ! ".
    Chàng nuốt nước miếng để lấy chút can đãm rồi đặt tay lên cái quần lót mà vuốt nhè nhẹ…

    Con Thanh nằm tò mò lắng nghe bàn tay đang cử động trên người nó. Nó thầm nghĩ : tưởng là chuyện gì kinh khủng lắm nhưng thật ra đâu có gì đặc biệt đâu ! không biết tại sao mình lại thấy con Hồng tỏ vẽ khoái chí như vậy ? hay là anh Hiếu không làm đúng với mình ?
    Khi thấy con Thanh quen rồi thì Hiếu quyết định làm tới. Chàng mạnh dạn bóp cái mu lồn dưới làn vãi mõng. Sau một lúc, con Thanh dần dần thấy càng lúc càng dễ chịu. Nó lim dim đôi mắt…
    Đến một lúc, Hiếu luồn tay dưới quần lót của nó mà úp lên mu lồn.

    Con Thanh run bắn người, cảm giác của bàn tay trên da của nó làm nó rùng mình. Môt cơn sợ hải lo lắng chợt bùng lên trong nó làm con bé giật mình, ngồi phắc dậy. Nó luống cuống nhảy xuống tấm ván, không dám nhìn Hiếu rồi bỏ chạy ra khỏi căn chòi, tim nó đập thình thịch…

    Đêm hôm đó, con Thanh cứ trằn trọc miết… hể nghĩ đến cảm giác lạ lùng khi bàn tay của người con trai úp lên mu lồn của nó là nó rùng mình, nổi da gà.

    Những ngày kế tiếp, con Thanh tránh không dám gặp Hiếu. Lúc thường thì nó cứ tìm cơ hội để cải cọ với chàng nhưng từ sự cố trong căn chòi, tự nhiên nó thấy mắc cỡ, không còn tự tin nữa trước mặt Hiếu. Bây giờ, nó mới lờ mờ nhận ra là nó đã để cho Hiếu làm một chuyện không nên không phải với nó khi để Hiếu chạm vào phần kín của cơ thể nó. Tuy nó chưa rõ ràng cho lắm nhưng nó thầm nghĩ là chuyện này sẽ không được Ba Mẹ nó tán thành chút nào. Tuy nghĩ như vậy nhưng kế bên đó, con Thanh nhớ đến cảm giác mới lạ và dễ chịu khi bàn tay người con trai chạm vào da thịt nó. Cũng vì cảm giác quá mạnh nên mới làm nó hốt hoãng phải bỏ chạy.

    Con Thanh khắc khoãi với những mâu thuẫn đó trong cả tuần nhưng rồi cuối cùng nó cũng tìm đến Hiếu. Lần này nó hết còn lên giọng với chàng nữa mà nó cứ đứng đó, luống cuống đỏ bừng mặt, ấp a ấp úng, không nói được điều mà nó muốn nói.

    Nhưng Hiếu đủ kinh nghiệm để hiểu những gì mà nó nói không được. Chàng thở dài thầm nghĩ : mình đã bị con nhỏ này đẩy vào ngõ cụt, bây giờ đã phóng lao rồi thì cũng đành phải theo lao chứ biết làm sao bây giờ !

    Hiếu dịu dàng nắm tay con bé và, không nói một lời, chàng kéo nó đi về căn chòi đằng sau vườn. Chàng đặt nó nằm lên tấm ván như lần trước rồi thầm thì :
    - Anh lấy cái khăn này che mắt em lại, như vậy sẽ thoãi mái hơn cho em.

    Chàng biết là nếu bị bịt mắt thì đứa con gái, cũng giống như con đà điểu đút đầu xuống cát, sẽ bớt căng thẳng và sẽ dễ chấp nhận những gì xảy ra hơn.
    Thật vậy, nhờ cái mẹo đó mà lần này, Hiếu kéo được quần lót của con Thanh xuống ngang đùi và được xoa bóp thật dễ dàng cái lồn vung tròn của đứa con gái mới lớn. Có điều chàng vô cùng ngạc nhiên vì dưới ánh sáng ban chiều, chàng nhận thấy là con Thanh đã có vài cọng lông mõng như tơ trên mu lồn của nó ! mõng đến độ phải nhìn thật kỷ mới nhận ra. Chàng cứ tưởng là con gai phải trưởng thành, phải có kinh nguyệt thì lông mới mọc. Chàng không ngờ là với đứa con gái còn rặt con nít như con Thanh mà lại có lông sớm như vậy. Đây là một trường hợp ngoại hạng, có lẻ do gen trong dòng tộc ! Cái lồn con nít điễm lưa thưa vài cọng lông thật là dễ thương.

    Con Thanh bị bịt mắt nên không thấy gì hết nhưng nó rạo rực cảm nhận được rất rõ ràng những ngón tay của Hiếu đang lần mò khám phá từng góc kín của hạ bộ nó. Khi Hiếu kín đáo trét một chút nước miếng lên ngón tay mà day nhè nhẹ quanh hột le của nó thì con Thanh rùng mình kêu « á… á… » dưới cảm giác mới lạ.
    Thật may mắn cho con Thanh, chỉ trong vòng có vài ngày mà nó được khám phá ra những rạo rực đầu đời, với một người con trai tuy lúc thường hay làm nó bực mình nhưng lại là một người con trai nhiều kinh nghiệm và biết dẩn dắt những đứa con gái mới lớn như nó.

    Chiều hôm đó, con Thanh đã được Hiếu vuốt ve mu lồn trong gần nữa tiếng đồng hồ làm đầu óc nó lâng lâng như đả uống một chai bia ! Bây giờ nó đã hiểu tại sao con Hồng bạn nó dạo sau này tại sao cứ yêu đời một cách lạ kỳ như vậy.

    Trước khi ra về, Hiếu cẩn thận dặn nó không được tiết lộ cho bất cứ ai chuyện ngày hôm nay, cả với con bạn thân nhất của nó, con Hồng. Con Thanh cúi đầu, lí nhí dạ.

    Được Hiếu cho khám phá ra những thú vui sãng khoái của tình dục, con Thanh thay đổi hẳn thái độ với Hiếu. Bây giờ nó nhìn Hiếu một cách ngưỡng mộ, nó biết chỉ có anh chàng này mới đem lại được cho nó những cảm giác quá tuyệt vời như vậy. Nhưng nó không dám tỏ rõ một cách quá bất ngờ sự thay đổi đó nên nó cũng ráng làm bộ cải cọ mâu thuẫn với Hiếu trước mặt những người khác.

    Nhưng khi nó được Hiếu nhắn tin để đến chỗ hẹn thì nó mừng lắm và chỉ mong thời gian qua thật mau để nó được hưởng những vuốt ve cưng chìu của Hiếu.
    Hiếu chế nhạo nó :
    - Sao tự nhiên bây giờ em lại ngoan ngoãn như con cừu với anh vậy ?
    Con Thanh ngượng ngùng nói nhỏ :
    - Tại vì… bây giờ anh không cố ý chọc ghẹo em nữa mà… mà… anh hết lòng cưng chìu em.
    Hiếu cả cười, leo lên tấm ván ộp ẹp, nằm xuống bên cạnh con nhỏ rồi ôm nó vào lòng :
    - Bây giờ Thanh có muốn anh hát cho em nghe một bài hát hay không ?

    Con nhỏ mĩm cười gật đầu.

    Lúc đầu Hiếu cảm thấy không yên tâm khi có mối quan hệ không bình thường này với một đứa con gai mới ra ràng, mà nó lại là em gái của Trâm, người yêu của mình nhưng cái tuổi trẻ của con Thanh làm chàng cảm thấy rất thoãi mái với đứa con gái này. Chàng tự nhủ : « thôi kệ, tới đâu hay tới đó, suy nghĩ đắn đo làm gì cho mệt óc ».

    Hôm đó chàng đầy cảm hứng nên ôm con Thanh mà hát nghêu ngao mấy bài. Con Thanh rúc đầu vào ngực Hiếu mà lắng nghe. Hiếu hát trật giọng lung tung, nhưng con Thanh vẫn thấy thích. Thích được nằm đây, mà nghe mùi nồng nồng của đàn ông con trai xông lên mũi, thích được cảm nhận bàn tay của người con trai vừa hát vừa xoa bóp mu lồn của nó.

    Đang hát chợt Hiếu nhận ra một hiện tượng bất ngờ : khe lồn của con Thanh đã ướt lúc nào không hay, ướt lên mấy ngón tay của chàng. Hiếu thật sự không ngờ : lần này chỉ là lần thứ ba chàng hẹn gặp con Thanh, vậy mà sao khe của nó lại ứa ra nước được ? với con Hồng chàng đã chơi với nó cả mấy tháng rồi mà khe nó vẫn khô ráo còn con Thanh chỉ mới được kích động có vài lần mà đã ra nước rồi ! Hiếu biết khe lồn ướt là dấu hiệu của sự kích thích tình dục nơi người phụ nữ, của tình trạng sẳn sàng để tham gia chuyện đụ đéo. Có phải chăng cơ thể của con Thanh trưởng thành nhanh hơn mức bình thường ? và vì vậy mà mu nó đã mọc chút ít lông rồi ?

    Hiếu kín đáo kích nhè nhẹ vào đầu hang âm đạo của con bé… không chối cải được, đúng là nước nhờn ứa ra từ đó. Hiếu móc lên đầu ngón tay một chút dung dịch nhờn rồi đưa lên miệng mà mút thử để xem mùi vị của nước nhờn một con bé mới lớn ra sao. Mùi vị thật đặc biệt, thơm mà không nồng mùi rong biễn như nước nhờn của mấy người đàn bà mà chàng đã có dịp nếm.



    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mối Tình Cấm Kỵ (Phần 3 ) (Tác giả: Why Not Me)

    MỐI TÌNH CẤM KỴ

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    WhyNotMe00***@gmail.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 3













    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới
    Tuy biết là con Thanh đã sẳn sàng tiếp nhận tình dục thật sự nhưng Hiếu quyết định không làm gì thêm với nó vì nó là em của Trâm. Đẩy mối quan hệ với nó xa hơn chỉ có bất lợi mà thôi. Ngay từ đầu mối quan hệ đó đã có tính cách áp chế đối với Hiếu nên chàng lúc nào cũng không thoãi mái và chịu đựng nhiều mâu thuẫn: Hiếu vẫn giữ tình cảm sâu đậm với Trâm và Ba Mẹ nàng và chàng lo sợ là mối quan hệ bất chính với con Thanh sẽ gây ra đại họa nếu bị phát hiện, Nhưng Hiếu không biết phải làm gì để giãi quyết vấn đề !

    Hiếu chỉ có thể bớt gặp con Thanh hơn và cố giữ những trò chơi với nó trong phạm vi hạn hẹp của những xoa bóp, vuốt ve bình thường. Đôi lúc chàng cũng hứng tình muốn thủ dâm thật sự cho nó để giúp nó hưởng được những cơn cực sướng đầu đời nhưng chàng cũng biết tự kềm chế mình. Chàng cũng không muốn để cho nó chơi với con cu của mình. May là con Thanh còn rất ngốc nghếch nên nó bằng lòng với những gì mà Hiếu trao cho nó.

    Với con Hồng thì khác.


    Với thời gian, Hiếu càng có cảm tình với con nhỏ, Mà con bé cũng biết đáp ứng lại cho chàng : tuy nó là đứa con nít mới lớn, còn ngây thơ, ngốc nghếch nhưng nó cũng đem lại cho Hiếu sự thoãi mái và dễ chịu mỗi khi hai người hẹn gặp nhau bên bờ sông. Họ có thể chỉ ngồi im lặng mà ngắm nhìn thuyền bè qua lại trên sông và như vậy cũng đủ cho họ rồi. Con Hồng dựa đầu vào vai Hiếu và nếu được Hiếu cho phép thì nó sung sướng mằn mò nắm lấy con cu căng cứng mà vộc chơi. Đứa con gái cho chàng những giây phút hứng tình mà chàng không có được bên cạnh Trâm vì Trâm quá nghiêm túc. Lẽ dĩ nhiên con cu được con Hồng xoa bóp suốt cả tiếng đồng hồ thì làm sao mà không làm Hiếu bị kích thích tối đa cho được ! nhiều lần, sau khi cho con Hồng ra về rồi, Hiếu phải ngồi lại bên góc cây mà tự thủ dâm đến nơi đến chốn để xoa dịu đi những rạo rực không thể nào chịu nổi.


    Hiếu lại không muốn dạy cho con Hồng cách sụt cu cho chàng vì vẫn còn muốn bảo toàn tối đa cho con bé vì nó vẫn là một đứa con nít dưới mắt chàng.

    Trong suốt mấy tuần đó, Hiếu không được thoãi mái chút nào vì chàng không biết phải xử lý ra sao cho hai quan hệ « ngoài luồng » với con Hồng và con Thanh được tốt đẹp. Có quan hệ với con Hồng đã tiềm tàng nhiều nguy cơ rồi, mà lại còn đeo theo con Thanh thì là quả là « điếc không biết sợ sấm ». Chàng lại tự trách mình vì cái tánh dâm thích đèo bồng của mình mà mình bị đưa vào thế kẹt như vậy. May cho Hiếu là cả con Hồng lẫn con Thanh đều rất kín đáo, biết bảo vệ bí mật nên không ai trong gia đình của chúng nó biết được chuyện.

    Nhưng rồi môt buỗi chiều nọ Hiếu nhận ra là khe của con Hồng cũng bắt đầu ra nước ướt hết mấy ngón tay của chàng. Hiếu bàng hoàng ngắm nhìn con Hông : gương mặt của nó rõ ràng là gương mặt non choẹt của đứa con nít, cơ thể của nó cũng là cơ thể một đứa con nít với cái ngực xẹp lép, cai mu nhẳn thín ! vậy mà khe nó đã có dấu hiệu của rạo rực tình dục. Hiếu rón rén đút đầu ngón tay vào âm đạo mà ngoáy nhè nhẹ… con Hồng lim dim đôi mắt, hai má của nó đỏ hồng lên.
    Hiếu lưỡng lự một hồi rồi quyết định làm những động tác cơ bản để kích thích con bé, chàng trét chất nhờn lên hột le tí hon của nó rồi bắt đầu day nhè nhẹ… Con Hồng phản ứng ngay, nó hứ lên vài tiếng nhỏ rồi rướn người lên… Hiếu mừng lắm. Khác với trường hợp con Thanh mấy tuần trước, Hiếu rất thích thú khi nhận ra con Hồng đã sẳn sàng ! chàng mong đợi giây phút này từ gần hai tháng nay. Đối với chàng, nếu con Hồng vẫn chưa sẳn sàng cho tình dục thì chàng vẫn chỉ dạy cho nó những trò chơi căn bản như từ hai tháng nay. Nhưng khi nhận ra là khe của nó đã ứa ra nước thì chàng biết là cơ thể của nó và tâm lý của nó đã sẳn sàng rồi. Chàng ao ước được dẫn dắt một đứa con gái như nó đến tình dục thật sự, giúp nó hưởng được những khoái cảm đầu tiên của nhục dục.


    Cứ như vậy, những lần hẹn sau đó với con bé, Hiếu thận trọng, từng bước một, dùng tay để kích thích những vùng nhạy cảm của nó. Bây giờ con Hồng càng lúc càng rạo rực, nó lo lắng hỏi :
    - Anh Hiếu ơi, sao em thấy trong người mình… kỳ kỳ sao đó.
    - Đó là điều tốt cho em lắm đó… cứ buông lõng người ra. Hảy tin tưởng anh đi !
    - Em tin anh Hiếu mà nhưng có điều… em cứ thấy nhao nhao trong khắp người…
    Nhờ Hiếu hết lòng chỉ dẫn cho nó, biết dùng những lời nói để trấn an con bé nên nó yên tâm, phó thác mọi chuyện cho Hiếu…
    Cho đến một buỗi chiều nọ, con Hồng cứ rục rịch liên tục khi Hiếu dịu dàng sụt lồn nó. Mặt nó đỏ bừng, hơi thở của nó không đều đặn chút nào, nó nhăn nhó nhìn Hiếu :

    - Anh Hiếu ơi… em… sợ lắm…


    Hiếu biết là thời điễm đã đến, chàng vừa ôm nó vào lòng để vỗ về nó, vừa day càng lúc càng nhanh lên hột le của nó. Hiếu ngắm nhìn con bé… chàng muốn nhìn tận mắt sự xuất hiện của khoái cảm tình dục trên gương mặt của một đứa con gái mới đầy 11 tuổi. Hiếu hãnh diện lắm ! chàng không ngờ là mình may mắn khêu được ngọn lữa tình dục nơi đứa con gái này. Con Hồng càng lúc càng nhốn nháo, nó nằm không yên trong vòng tay của Hiếu. Tuy còn ngây thơ nhưng nó cũng thầm biết là nó đang trãi nghiệm một cái gì đó thật khổng lồ trong đời nó. Nó bàng hoàng nghe lan tỏa trong khắp người nó một luồng nóng kỳ lạ làm tay chân của nó cứ co giật… Mắt nó mờ dần… nó không còn nhìn thấy Hiếu và ngoại cảnh nữa, luồng nóng trong nó càng lúc càng cấp bách làm nó không cầm được những tiếng rên nhỏ thật dễ thương… Và rồi… cuối cùng thì cơn sướng đầu đời cũng ập đến… trước hiện tượng và cảm giác quá kỳ lạ, đứa con gái hoảng sợ vô cùng và cũng như vào những lúc cấp bách như vậy, nó kêu Mẹ nó ríu rít :
    - Mẹ… Mẹ… chết con rồi Mẹ ơi…


    Khe lồn co thắt… dòng khí đầu đời ứa ra từ những hạch trong khe… cơ thể ốm nhách của đứa con gái mới lớn giật lên vài cái rồi nó rũ người xuống, mắt nhắm khít, hơi thở dồn dập…


    Lâu lắm con Hồng mới hồi tĩnh. Nó không hiểu cái gì đã xảy ra với nó, nó mếu máo úp mặt vào ngực Hiếu rồi bắt đầu khóc thút thít…
    Hiếu cứ để cho nó khóc cho vơi đi những cảm xúc…


    Hiếu bồi hồi cảm khái. Chàng không thể nào ngờ được là hôm nay chàng may mắn được chứng kiến cơn cực sướng đầu đời của một đứa con gái mới có 11 tuổi ! Chàng cứ tưởng là điều đó chỉ có thể xảy ra với những đứa con gái đã có kinh nguyệt và đã có lông lồn… không ngờ là con Hồng lại là ngoại lệ hiếm hoi ! Hiếu hãnh diện vì mình đã đem lại được món quà đó cho con bé này.


    Chờ nó nín khóc, chàng mới âu yếm giãi thích cho nó nghe về hiện tượng mà nó vừa trãi nghiệm. Con Hồng nằm im lắng nghe, gương mặt còn ướt nhẹp nước mắt. Hiếu nói cho nó biết hạnh phúc của chàng khi đem lại được cho nó cảm nhận đầu đời đó và biểu nó cũng phải hãnh diện vì không đứa bé gái nào cùng tuổi với nó có được diễm phúc đó.


    Con Hồng lí nhí hỏi :

    - Vậy thì em là đứa độc nhất trong lớp biết được… cái này sao ?
    - Không những trong lớp mà trong cả tỉnh này, anh bảo đãm không có đứa con gái nào củng tuổi với em biết được cãm nhận này. Chỉ khi là thiếu nử rồi thì mới biết « sướng » như em vừa trãi nghiệm.


    Con Hồng vừa mắc cỡ vừa sung sướng lí nhí vài lời cám ơn người con trai đã giúp nó bước ra khỏi thế giới của con nít.


    Hiếu biết là không cần nói nhiều lời trong những lúc như vậy, chàng chỉ ôm nó mà ru nó như ru một em bé mới vừa qua một cơn khủng hoảng. Con Hồng vùi đầu vào ngực của Hiếu mà nghe lòng mình lâng lâng. Chưa bao giờ nó cảm thấy thoãi mái như lúc này, nó nghe trong cơ thể của nó như có một nguồn sinh lực mới đang cuồn cuộn chảy.


    Khi trời chạng vạng tối thì Hiếu mới nhỏ nhẹ hỏi con Hồng có muốn được cảm nhận một lần nữa hay không cái cảm giác mới lạ ! Con Hồng mắc cỡ, lấy tay đấm thùm thụp vào ngực của Hiếu không chịu trả lời. Hiếu cứ nài nỉ nó một lúc đến khi nó ngượng ngùng gật đầu. Lần này nó đã chuẫn bị tâm lý rồi nên nó sung sướng đón nhận những làn sóng khoái lạc lan truyền trong cơ thể nó. Hiếu thích thú ngắm nhìn đứa con gái thăng hoa lần thứ nhì một cách vụng về và ngây thơ trong tiếng kêu ríu rít. Chưa bao giờ chàng nứng cu đến mức độ đó.

    Hiếu không gặp con Hồng trong một tuần vì chàng biết là nó cần một thời gian để ổn định lại tâm thần sau sự cố vừa qua. Nó cần phãi làm quen và chấp nhận những cảm xúc mới mẽ trước khi chạy lại tìm chàng để học hỏi thêm về cái lãnh vực tuyệt vời này.


    Nhưng ông Trời lại ban cho hai người một tình huống cực kỳ oái oăm : Mẹ con Hồng được một người quen giới thiệu cho một việc làm tốt hơn ở xa nên cô quyết định chộp lấy cơ hội mà dọn nhà đi ngay.


    Biết được tin, con Hồng chạy đến gặp Hiếu ôm chàng mà khóc sướt mướt. Với lứa tuổi vô tư của nó, nó cứ tưởng là mọi chuyện cứ tiếp tục một cách đều đặn và nó sẽ tiếp tục có được Hiếu bên cạnh nó để dạy cho nó biết bao nhiêu điều thích thú. Bây giờ nó đã được nếm mùi khoái lạc rồi thì nó mong được Hiếu ban cho nó cảm xúc tuyệt vời đó hằng ngày. Vậy mà mới được hưởng có một lần thì nó đã phải xa anh Hiếu của nó rồi ! càng nghĩ nó càng tũi thân mà khóc lớn hơn. Đến giờ phút này nó mới nhận ra địa vị cực kỳ quan trọng của Hiếu trong lòng nó. Bây giờ nó mới hối hận vì đã có mấy lần giận dỗi Hiếu và tranh cải với chàng vì những chuyện đâu đâu.


    Hiếu cũng thật sự xúc động. Chàng vẫn cho là mình đến với đứa con gái mới lớn này vì thèm của lạ, thèm nếm mùi trái cây chưa chín… nhưng bây giờ khi biết được đứa con gái này ra đi vĩnh viễn thì chàng cảm thấy vô cùng hụt hẵn. Chàng phải cố tự kềm hãm lắm mới không chảy nước mắt theo con bé. Và chàng cũng vừa bàng hoàng nhận ra địa vị quan trọng của đứa con gái « miệng còn hôi sữa » này trong lòng mình. Chàng tự hỏi không lẻ mình điên khùng đến mức đã có tình cảm thật sự với đứa con gái ôm nha ốm nhách này ?


    Chàng lau nước mắt cho con Hồng rồi âu yếm hôn lên môi của nó. Con bé rùng mình, bỡ ngỡ. Hiếu thầm thì :
    - Bây giờ anh sẽ dạy cho bé một trò chơi mới, chỉ dành cho những ai mà anh thương hết mình mà thôi. Chịu không ?


    Con Hồng sung sướng gật đầu. Hiếu cúi xuống ngậm môi nó mà nút nhè nhẹ… đứa con gái lại rùng mình… khi Hiếu luồn được lưỡi mình vào trong mà chiếm lấy cái lưỡi nhỏ xíu và thơm phức của con Hồng thì nó không còn biết trời đất gì nữa… nó buông lõng người, để mặc cho Hiếu âu yếm nút lưỡi nó. Nó nổi da gà cùng mình…

    Buỗi chiều hôm đó, Hiếu lợi dụng Mẹ con Hồng không có nhà đến tối nên chàng muốn cho con Hồng hưởng được một kỷ niệm nhớ đời trước khi gia đình con nhỏ ra đi.


    Chàng dẫn nó vào phòng nó rồi biểu nó cởi hết quần áo ra. Con bé tin tưởng chàng tuyệt đối nên nghe theo lời chàng. sau đó Hiếu cũng cởi hết quần áo rồi lên giường ôm con Hồng vào lòng.


    Chàng nói :
    - Anh muốn cho bé biết cảm giác khi hai cơ thể trần truồng quấn quít vào nhau để tỏ rõ tình cảm với nhau.


    Con Hồng thích quá, cứ ép sat người nó vào người của Hiếu. Lần đầu tiên có cảm nhận một con cu căn cứng ép lên mu lồn của nó, cảm giác thật dễ chịu… Nó rón rén thò tay xuống nắm lấy con cu mà vuốt ve. Hiếu có cảm giác rất kỳ lạ khi ôm một cơ thể chưa trưởng thành vào lòng. Ngực con bé chưa nhú lên chút nào và mông đít của nó cũng xẹp lép như mông đít con trai. Cả hai ôm xiết lấy nhau, không nói một lời vì có nói thì cũng vô nghĩa mà thôi. họ cố hưởng thụ tối đa giây phút cuối cùng khi được ở bên nhau…


    Rồi Hiếu lại cúi xuống mà hôn đứa con gái. Con Hồng sung sướng đưa lưỡi của nó cho Hiếu bú mút. Nụ hôn nồng nàn kéo họ đi thật xa…


    Hiếu leo lên người con bé, biểu nó dạt hai đùi ra rồi nắm con cu mà chà vào cái khe ướt của con Hồng làm nó lim dim đôi mắt vì thích thú. Chàng không thể không thử đút nhẹ con cặc vào lỗ lồn… chỉ cần vào một chút xíu mà thôi cho đở thèm.


    Thật ra nếu lúc đó mà Hiếu làm càng để đụ con Hồng thì con bé cũng sẽ không phản kháng vì nó quá tin tưởng Hiếu và dù sao nó cũng còn là một đứa con gái mới lớn còn ngốc nghếch, không chút kinh nghiệm đời. May là Hiếu không đến nổi quá hồ đồ nên chàng chỉ chơi với con cu trong khe ngoài của đứa con gái mà thôi, nhưng dù vậy chàng cũng quá hứng tình nên cuối cùng rồi thì chàng cũng bắn khí ra tùm lum lên khe lồn của con Hồng. Con Hồng không hay biết gì hết.

    Khi con Hồng ra đi rồi, Hiếu nghĩ rằng đó chỉ là một trò vui chơi với một đứa con gái mới lớn để thỏa mãn cái « tôi » của mình nên chàng sẽ chóng quên mọi chuyện. Dù sao chàng cũng có con Thanh vào vị trí « dự bị ».


    Nhưng qua vài tuần thì Hiếu càng ngày càng nhớ con bé. Lúc đầu chàng cũng không tự hiểu nổi chính mình : con Hồng là một đứa con gái chưa trưởng thành chút nào, nó vẫn còn là một đứa con nít, cơ thể thì mảnh khảnh ốm cà tông cà teo, mặt thì lúc nào cũng sật sừ như mới ngủ dậy. Rõ ràng là nó không phải thuộc típ con gái mà Hiếu ưa thích. Nó chỉ được cái là rất vui tính, dễ cười. Nhưng không hiểu sao không có nó Hiếu cứ thấy hụt hẳn một cách lạ kỳ. Chàng thầm nghĩ không lẻ mình lại có tình cảm yêu đương với một đứa con nít ? Nhưng mặc cho Hiếu tìm đủ lý lẻ để xua đuổi đứa con gái ra khỏi ký ức của mình, hình ảnh của con Hồng cứ lãng vãng trong đầu của Hiếu.

    Không biết có phải vì lý do thầm kín đó hay không, nhưng mối quan hệ giữa Hiếu và Trâm càng ngày càng lạt đi, cũng không còn đầm thắm như trước và rồi cuối cùng thì họ cũng xa nhau. Hiếu không hối tiếc gì, chàng còn cảm thấy nhẹ nhõm khi cắt được mối liên lạc với con Thanh vì chàng vẫn không quên là trong mối quan hệ đó chàng đã bị dồn vào thế thụ động bởi đứa con gái.

    Sau đó trong chuyện tình cảm tình ái, Hiếu cứ nhảy từ cuộc tình này sang cuộc tình khác mà không gắn bó lâu dài với ai. Năm sau chàng ra trường và kiếm được một việc làm ổn định.


    Trong một dịp tình cờ, có một người quen nói cho chàng biết về cô Hoa, Mẹ của con Hồng hiện đang ở Mỹ Tho. Bao nhiêu kỷ niệm lại bùng lại môt cách mãnh liệt làm Hiếu bàng hoàng nhận ra là mình vẫn còn nhớ đến đứa con gái của mấy năm về trước. Chàng nhẫm tính bây giờ con bé đã 14 tuổi rồi thì phải…
    Vài ngày sau đó chàng không chịu được nên tìm đến người quen hôm nọ để hỏi thêm thông tin về Mẹ con Hồng ở Mỹ Tho rồi xin nghỉ mấy ngày, lấy xe đò đi Mỹ Tho.

    Trưa hôm đó, Hiếu đứng trước cổng trường hồi họp chờ con Hồng.


    Đứa con gái bước ra cùng một đám bạn rồi lững thững chia tay chúng để đi bộ về nhà. Hiếu cảm khái ngắm nhìn con bé : bây giờ nó đã lớn thêm rồi, không còn dáng con nít nữa mắc dù nó vẫn chưa phải là một thiếu nữ thật sự. Hiếu không khỏi chạnh lòng … có một cái gì đó cô độc tỏa ra từ dáng đi của con bé… Hiếu thầm nghĩ không biết con bé bây giờ đã có bồ chưa hay là nó vẫn một thân một mình ; nếu biết nó có bồ rồi thì chàng sẽ làm gì ! chàng sẽ lẳng lặng ra đi hay là kiếm mọi cách để chinh phục lại nó ? nhưng điều đó sẽ tính sau…

    Từ bên kia đường, Hiếu quyết định gọi tên đứa con gái.


    Con Hồng ngạc nhiên nghe tiếng một người đàn ông gọi tên nó nên nó quay lại nhìn… vì bị chóa ánh mặt trời nên nó phải che tay lên trán để cố nhìn. Nó thấy một dáng người nhanh nhẹn bước qua đường, tiến về phía nó. Khi cái bóng đến thật gần thì nó mới nhận ra đó là Hiếu !
    Con Hồng sững sờ… ấp úng không ra lời…


    Hiếu nheo mắt cười :
    - Cô bé không nhận ra người bạn củ hay sao ?


    Con Hồng ứa nước mắt rồi ngập ngừng bước đến gần Hiếu… khi chàng dang hai tay ra mời đón thì con Hồng không chần chừ nữa mà xà vào lòng chàng, không quan tâm gì đến ngoại cảnh tấp nập quanh mình. Rồi nó không cầm lòng được nữa mà khóc sướt mướt…


    Hiếu không ngờ là đứa con gái lại mềm lòng như vậy, chàng chỉ còn biết vỗ về nó rồi dìu nó vào công viên gần đó rồi kéo nó ngồi xuống ghế đá trong góc vắng.
    Khóc đã đời rồi con Hồng lấy tay mà đập thùm thụp lên ngực Hiếu :
    - Anh bỏ em đi biền biệt ba năm rồi, không một lời nhắn, bây giờ lại dám tìm đến em hay sao ?
    Tuy biết là con bé nói hoàn toàn sai sự thật nhưng Hiếu cười hì hì để làm tan đi không khí u hoài. Chàng nói :

    - Bây giờ nhớ em nên phải lặn lội đến tìm em đây.


    Con Hồng sung sướng ép người vào ngực chàng. Nó vui quá đổi đến mức không còn biết mắc cỡ ngại ngùng gì nữa khi để người con trai ôm nó như vầy nơi công cộng ! thế nào cũng có vài đứa bạn cùng lớp nhìn thấy. Nhưng lúc đó con Hồng bất cần, trời có sập nó cũng không màn ! Đã ba năm rồi nó cứ mòn mõi nhớ Hiếu. Nó cố thích nghi vào cuộc sống mới, cố tạo ra những mối quan hệ bạn bè mới nhưng rồi có những đêm nó khắc khoãi nhớ đến người con trai đã đem lại cho nó biết bao nhiêu là cảm giác tuyệt vời, nó nhớ Hiếu, nhớ mùi nồng nồng của chàng, nhớ những gì mà chàng làm cho nó, nó thèm được nắm trong tay con cu nóng ấm của chàng… và nhất là cơn sướng khoái khổng lồ trước khi nó phải rời xa chàng.


    Khi Hiếu cúi xuống mà mớm môi của nó thì con Hồng nhắm mắt lại, hé miệng ra mà rùng mình đón tiếp người con trai. Nó mừng lắm vì được hưởng lại hương vị ngọt ngào của một nụ hôn, nó thầm nghĩ nếu có nhỏ bạn nào cùng lớp đi ngang qua mà thấy nó để cho một người đàn ông nút lưỡi thì chắc là hôm sau cả lớp sẽ xôn xao… cả lớp tụi con gái 13, 14 tuồi, chưa có đứa nào dám làm chuyện động trời như vậy ! chỉ có một vài đứa có con trai theo đuổi, chúng nó cùng lắm là hẹn hò để nắm tay nhau là quá lắm rồi. Nhưng con Hồng không còn nghĩ miên man gì được nữa vì nụ hôn nồng nàn kéo nó đi thật xa, thật cao. Nó vui mừng nghe những rạo rực trở lại một cách mãnh liệt trong người nó làm người nó nóng bừng lên… tự nhiên nó thèm có được bàn tay của Hiếu trong quần lót của nó.


    Phần Hiếu thì chàng chợt thầm nghĩ là mình quá sơ sót : ở nơi công cộng như vầy, nếu có ai nhìn thấy mình đang hôn một đứa con gái rõ ràng còn con nít như con Hồng mà làm ầm lên thì hậu quả không biết đâu mà lường, bị tố ra tòa vì tội ấu dâm với trẻ em là chuyện dĩ nhiên.


    Nghĩ vậy, Hiếu kéo nó đứng dậy rồi hỏi nó có muốn đi ăn trưa cùng chàng hay không. Con Hồng cho chàng biết là Mẹ nó đi làm suốt ngày, đến trưa thì nó phải về nhà tự nấu cơm ăn trước khi trở lại trường. Chiều về thì nó chờ Mẹ nó rồi hai mẹ con cùng ăn cơm chiều với nhau. Cuộc sống của nó ngày nào cũng như ngày nào.

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mối Tình Cấm Kỵ (Phần 4 ) (Tác giả: Why Not Me)

    MỐI TÌNH CẤM KỴ

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    WhyNotMe00***@gmail.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 4













    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Trong quán ăn, Hiếu cứ ngắm nhìn con Hồng hoài làm nó ngượng lắm, nó vùng vằn lấy chân đá Hiếu dưới gầm bàn làm Hiếu phải giãi thích là chàng rất mừng khi tìm được nó, chàng thấy nó bây giờ xinh lắm làm chàng càng nhìn càng mê. Con Hồng nghe xong càng ngượng thêm nhưng trong lòng nó vui như Tết.

    Hiếu đắn đo một lúc trước khi hỏi nó có bạn trai chưa.

    Con Hồng cười hì hì mà lắc đầu, nó nói là cũng có một thằng con trai lớp lớn theo đuổi nó nhưng nó làm lơ.
    Hiếu hỏi nhỏ :
    - Em làm lơ có phải vì em nhớ đến anh hay không ?
    Con Hồng trợn mắt :
    - Xí, ai thèm nhớ đến anh… ghét anh không xuể thì có !
    Rồi nó cúi đầu nói nhỏ :
    - Đêm nào em cũng… ghét anh quá chừng.

    Nghe câu nói đầy thâm tình từ miệng một đứa con gái vừa mới lớn, Hiếu cảm động thấu tim gan. Chàng không hối tiếc đã mò xuống tận đây để tìm gặp lại đứa con gái này. Đến lúc này chàng phải công nhận là chàng đã thật sự gắn bó tình cảm với nó. Người ngoài có thể không tin được là một người con trai có đầy đủ mọi thứ như chàng mà lại có thể có tình cảm với một đứa nhóc 14 tuổi, nhỏ hơn chàng cả một con giáp… nhưng Hiếu biết rõ lòng mình và chàng rất sung sướng khi nghe con bé thổ lộ tình cảm một cách ngây thơ như vậy. Chàng thèm nghe con bé nói thêm nên chàng hỏi nó :
    - Ghét anh là sao ?
    - Thì ghét anh Hiếu vì anh Hiếu không thèm gặp lại em, làm em cứ ứa nước mắt mỗi khi có cái gì đó làm em nhớ đến anh Hiếu. Ghét anh vì nhiều đêm thèm có anh Hiếu bên cạnh để ôm em mà anh lại không có đó. Ghét anh tại vì… tại vì… ngày nào cũng chờ anh mà anh không chịu đến.
    Hiếu cảm động nói nhỏ :
    - Bây giờ anh đến tìm gặp lại em đó, đừng ghét anh nữa nhe ?
    - Ừ, bây giờ thì không ghét anh nữa nhưng ba năm vừa qua thì vẫn ghét anh.

    Con Hồng dẫn Hiếu về nhà. Đó là một căn nhà trệt, khá đơn sơ chỉ gồm có phòng khách, góc bếp và một phòng cho mẹ con Hồng. Con Hồng được một gác lửng bên trên phòng khách, chỉ đủ để một cái nệm và một cái tủ quần áo.
    Hiếu nói :
    - Anh chỉ được nghỉ đến ngày mai mà thôi. Anh muốn tranh thủ thời gian còn lại để được ở bên em, vậy chiều nay, em có chịu nghỉ học để ở bên cạnh anh hay không ?
    Con Hồng gật đầu tin tưởng.

    Hiếu leo lên gác lửng với nó rồi ôm nó vào lòng mà tiếp tục hôn nó lại. Cả hai sung sướng tìm lại được những cảm giác của quá khứ, càng lúc họ càng hứng tình… Hiếu cởi hết quần áo của đứa con gái ra để ngắm nhìn… Bây giờ con Hồng đã có một thân hình của một trẻ vị thành niên rồi, nó đã có một chút ngực với hai gò vú nhô nhô lên. Mu nó cũng đã có vài cọng lông đen mõng như tơ. Hiếu mừng lắm cứ trầm trồ vuốt ve con bé. Con Hồng nằm im nhắm mắt mà nghe lòng mình reo vui, nó nhung nhớ giây phút này từ bao lâu nay, không ngờ hôm nay ước mơ đó lại trở thành hiện thực. Nó sướng đến nổi da gà dưới những vuốt ve mơn trớn của Hiếu. Rồi nó cũng đòi được tìm lại trò chơi xưa với Hiếu, nó nũng nịu đòi Hiếu cởi quần ra rồi nó sung sướng nắm lấy con cu mà xoa bóp, nó nhớ nhung con cu từ bao nhiêu năm nay nên nó mừng không thể tả. Được bàn tay nhỏ nhắn nâng niu, con cu cứ cương lên như cột cờ. Nó xâm xoai con cu, áp con cu vào gò má nó và vuốt ve một cách thương mến làm Hiếu cũng phải phì cười. Đắn đo một lúc rồi Hiếu mới biểu nó thử ngậm con cu vào miệng để xem có thích mùi vị hay không ! con Hồng ngẫn người ra ngạc nhiên nhưng rồi nó cũng bẽn lẽn gật đầu, nó vụng về đút con cu vào miệng rồi sau một lúc, bản năng thúc đẩy nó từ từ bú mút ngon lành như bú mút một cây kẹo.

    Hiếu nằm đút tay sau ót mà ngắm nhìn cái miệng đứa con gái chật vật óp chặt con cu của mình, chàng không ngờ là mình may mắn quá mức, ngày hôm nay được một đứa con gái trẻ măng bú cu. Một tay chàng dịu dàng nắm đầu đứa con gái mà hướng dẫn nó bú theo nhịp mà chàng ưa thích… Chàng càng thấy thương con Hồng vô cùng, chàng tự hứa sẽ cố đem lại những gì tốt đẹp nhất cho nó chứ không muốn lợi dụng sự ngốc nghếch của nó để thỏa mãn sự ích kỷ của mình.

    Càng bú con Hồng càng thích nghi với trò chơi này, đến đổi Hiếu phải biểu nó dừng lại vì nó làm cho chàng bị kích thích quá đổi, thiếu điều muốn xuất tinh.

    Hiếu đặt con bé nằm xuống rồi âu yếm thủ dâm cho nó. Con Hồng chờ đợi giây phút này từ bao nhiêu năm qua. Nó chỉ được hưởng cảm giác thăng hoa một lần duy nhất trước khi nó phải ra đi với Mẹ nó, lúc nó mới 11 tuổi. Từ lúc đó nó cứ day dứt nhớ đến giây phút tuyệt vời đó… Ngày hôm nay cơ thể của nó còn sẳn sàng hơn nên nó sung sướng nằm mà chờ đợi trong sự háo hức. Tuy đã biết trước nhưng khi cơn cực khoái ập đến thì đứa con gái cũng kinh ngạc vì cường độ của cảm giác, nó kêu ríu rít trong khi các cơ trong khe lồn co thắt làm tuôn ra những giọt khí trong suốt… Hiếu dịu dàng song hành với nó trong cuộc hành trình tuy ngắn ngũi nhưng cực kỳ huy hoàng. Con bé run rẩy không ngừng trong vòng tay ấm áp của Hiếu. Chưa bao giờ nó cảm thấy hạnh phúc như lúc này. Nó còn quá trẻ để hiểu thấu đáo về tình yêu trai gái, nó chỉ nhận ra một cách mơ hồ là xung quanh nó tất cả đều sáng lạng, đầy màu sắc khi có Hiếu. Nó đưa tay kéo đầu Hiếu xuống để bắt chàng phải hôn nó một lần nữa trong khi bàn tay của Hiếu vẫn còn đang mằn mò trong khe ướt sũng của nó. Nó hãnh diện vì đã được hưởng cơn sướng khoái ngay trên cái nệm quen thuộc hằng ngày của nó, nệm này bây giờ cũng đã có dấu ấn của Hiếu, như vậy mổi tối, nằm trên nệm này, nó có thể mường tượng là Hiếu có mặt bên cạnh nó.

    Sau khi để cho con Hồng tìm lại nhịp thở bình thường, Hiếu tò mò hỏi nó :
    - Vậy từ mấy năm nay, em có được hưởng những cơn sướng như vầy hay không ?
    Con Hồng mắc cỡ vùng vằng trong lòng chàng :
    - Hỏi gì kỳ cục vậy ! đâu có ai khác hơn là anh Hiếu mới làm được chuyện đó với em.
    - Vậy chứ… em không thử tự mình làm chuyện đó hay sao ?
    Thấy con bé ngơ ngác nhìn mình, Hiếu hiểu là nó còn quá ngốc nghếch để biết chuyện tự thủ dâm. Như vậy trách nhiệm của chàng càng rõ ràng hơn, chàng phải thận trọng để tránh cho con bé những sai lầm sau này.

    Tối hôm đó Hiếu tìm đến nhà để gặp mặt Mẹ con Hồng.
    Chàng vui vẻ hỏi :
    - Cô có còn nhớ tôi không ?
    Mẹ con Hồng mừng lắm khi gặp lại người quen, mời Hiếu ở lại ăn cơm với hai mẹ con cô.

    Lần sau khi xuống lại Mỹ Tho, Hiếu tỏ ý định muốn giúp đở về chi phí học hành của con Hồng làm mẹ nó càng mừng vì sức của cô có hạng mà càng học cao thì chi phí cho con gái cô càng nhiều. Cô thấy Hiếu là người đã có cuộc sống ổn định, lại có vẻ rất đàng hoàng nghiêm túc nên cô tin tưởng lắm. Cô không ngốc gì nên cũng đoán là người đàn ông này chắc phải có gì gì đó với con gái cô mới quyết định giúp gia đình cô như vậy, nhưng cô thầm nghĩ nếu nhờ sự giúp đở đó mà con gái cô được học như nó mong muốn thì còn gì tốt hơn.

    Qua một thời gian ngắn, sau khi đã đạt được sự tin tưởng lẫn nhau, cô tìm dịp để nói chuyện riêng thẳng thắn với Hiếu.
    Hiếu thú nhận là chàng muốn giúp cho con Hồng học đến nơi đến chốn rồi sau đó nếu được cô cho phép và nếu con Hồng và chàng có duyên phận với nhau thì chàng có ước vọng sau này muốn cưới nó làm vợ. Cô cám ơn Hiếu đã nói một cách chân thật ý tưởng của mình, như vậy sẽ tránh được mọi nghi kỵ hiểu lầm, cô càng tin tưởng Hiếu hơn khi chàng cam kết là sẻ làm tất cả để bảo toàn trinh tiết của đứa con gái còn ngu ngốc của cô. Cô cũng biết là con Hồng rất gắn bó với người con trai này vì nó cứ nhắc đến Hiếu hoài từ mấy năm nay.

    Nếu cô Hoa, Mẹ con Hồng còn chút nghi ngờ gì thì nhanh chóng mọi nghi ngờ đó đều tan biến vì sau đó Hiếu giúp đở gia đình cô về mặt tài chánh một cách rất hào phóng và nhờ đó cuộc sống vật chất của gia đình cô được cải thiện một cách đáng kể. Hiếu cũng đối xử với cô rất trọn vẹn làm cô càng tin tưởng hơn. Cô không còn phải quan tâm đề phòng gì nửa mà để cho Hiếu tự do gặp gở con gái cô. Cô biết là cả hai đã có quan hệ gần gũi với nhau nhưng cô cũng tin tưởng Hiếu khi chàng nói là sẽ giữ trinh tiết của con Hồng cho đến ngày cưới. Cô không ngu gì nên cũng thầm đoán là cả hai có những chung đụng xác thịt với nhau. Lúc đầu cô còn hơi lo lắng vì con Hồng còn nhỏ quá, đến bây giờ nó còn chưa có kinh nguyệt ! cô sợ là nếu để cho nó gẩn gũi Hiếu quá độ thì nó sẽ bỏ bê học hành. Nhưng qua một thời gian thì cô thấy con Hồng không những tươi rói hẳn ra mà kết quả ở trường của nó cũng tăng vọt. Nhìn nó tung tăng yêu đời làm cô vừa vui theo nó vừa chạnh lòng nghĩ đến cuộc sống cô quạnh của chính mình. Từ lúc cô góa chồng khi con Hồng mới có 2 tuổi thì cô không có được một người đàn ông nào bên cạnh, mặc dù cô cũng tự hào mình có được một ngoại hình không đến nổi nào và dù cô chưa đến 40 tuổi.

    Vì cô thường vắng nhà suốt ngày nên khi Hiếu đến gặp con Hồng vào những ngày nghỉ, thì cả hai được dịp lên căn gác mà tự do tình tự với nhau suốt cả ngày.

    Con Hồng càng ngày càng ưa thích tình dục. Dâm tính thật tự nhiên của nó làm Hiếu điên đão. Một buổi chiều nọ, Hiếu đề nghị nó cho chàng bú lồn nó. Con bé cười hì hì gật đầu ngay, mặc dù nó không biết thật sự đó là gì. Hiếu mừng rỡ úp mặt vào mu lồn thơm phức của nó mà hít một hơi dài. Chàng thèm giây phút này từ cả thời gian qua nhưng phải kiên nhẩn chờ đến hôm nay mới thực hiện được ao ước đó. Mùi thơm của lồn một đứa con gái mới lớn thật không có gì tuyệt diệu bằng ! Sau khi nâng niu, vộc chơi cái lồn xinh xắn một lúc lâu, Hiếu mới bắt đầu bú con bé. Lúc đầu nó nằm im tò mò lắng nghe cơ thể nó tiếp nhận trò chơi mới… Hiếu có nhiều kinh nghiệm nên biết phải làm gì để từ từ kích động cái lồn dễ thương… đến khi con Hồng chịu không được nữa mà run rẩy nắm tóc của người tình mà ứa khí ra triền miên. Hai chân nó co giựt thật dễ thương, miệng nó thốt ra những tiếng kêu ngạc nhiên thích thú…

    Chờ cho nó hoàn hồn lại, Hiếu lại tiếp tục bú nó một lần nữa… làm con Hồng xuất khí thiếu điều muốn ngất đi. Chàng có thể bú nó cả giờ đồng hồ làm cái lồn của đứa con gái mới lớn đỏ au lên vì sung sướng.
    Nó mệt mõi thầm thì :
    - Anh Hiếu làm em không còn biết trời đất gì nữa.
    Nó gục đầu vào ngực của chàng mà bẽn lẽn nói nhỏ :
    - Anh Hiếu ơi… chắc là em… thương anh mất rồi.

    Một lần cô Hoa, mẹ con Hồng về nhà bất thình lình, và khi kêu mà không thấy con gái trả lời, cô mới mò lên gác để tìm nó. Cô khựng người lại trước cảnh tượng trước mắt. cô rùng mình đứng nép người vào cầu thang mà nhìn… bên trong, con gái cô đang nằm tênh hênh trên nệm trong khi người con trai đang âu yếm bú lồn nó. Cô sững sờ nhìn gương mặt đỏ bừng vì kích thích của con gái mình, gương mặt không còn là gương mặt non nớt thường ngày mà cô biết, mà là gương mặt rạng rỡ hạnh phúc nhục dục, mái tóc của nó xõa ra bồng bềnh trên cái gối trắng… Cô đứng đó mà nhìn… và nghe những rạo rực dâng trào trong người mình. Cô cũng ngượng ngùng vì chính cô cũng chưa bao giờ được hưởng trò khẩu dâm : cô từng nghe nói nhưng đây là lần đầu tiên cô được chứng kiến một màn bú lồn mà người trong cuộc lại là con gái của cô. Cô thầm nghĩ con Hồng thật may mắn, mới chưa đầy 14 tuổi mà đã được hưởng một cách trọn vẹn những thú vui mà chính cô cũng không hề được biết tới. Không hiểu nó có ma lực gì đặc biệt mà thu hút được một người đàn ông hoàn hảo như Hiếu. Anh chàng này đã đem tình dục đến cho nó mà không làm tổn hại nó dù nó mới có 14 tuổi, nó có anh ta như cây có nước !

    Chợt con Hồng hứ lên mấy tiếng ríu rít làm Mẹ nó nổi gai nổi óc cùng mình… cô ngượng ngùng hiểu được là con gái cô đã đạt được cơn sướng tột cùng. Cô vừa mắc cỡ vừa nghe nhốn nháo trong người một cách kỳ lạ : cô chưa bao giờ được nhìn ai đó làm chuyện tình dục, một chuyện mà lúc nào cô cũng cho là xấu hổ… không ngờ hôm nay cô lại được nhìn đứa con gái của mình làm chuyện xấu hổ đó và… lạ lùng thay cô lại thấy chuyện đó đẹp vô cùng. Cô bối rối nhận ra là mình có phần ganh tị với con gái, cô thèm được ở vào vị trí của nó. Cô bàng hoàng nhận ra là lồn mình đang ra nước ướt nhẹp…

    Cô muốn đi xuống mà chân cô nhấc lên cũng không được. Cô cứ đứng đó như một pho tượng mà nhìn con gái mình thăng hoa trong sự sung sướng tột cùng. Rồi cô càng nóng người hơn khi cô thấy con Hồng vừa cười vừa đẩy người con trai nằm xuống để lộ ra một con cu căng cứng. Bây giờ thì cô run lây bẩy thật sự… đã bao lâu rồi cô chưa được nhìn thấy một con cu đàn ông ! cũng đã hơn cả chục năm rồi chứ ít ỏi gì ! Cô càng cuống quít hơn khi thấy bên trong, con gái cô không ngần ngại mà ngậm lấy con cu vào miệng… Thật là ngoài sức chịu đựng của cô, cô không dám nhìn nữa, mò mẫm bước xuống thang lầu, tim đập thình thịch… cô không thể nào ngờ được là con gái cô có thể làm được chuyện đó môt cách dễ dàng như vậy, chắc đây không phải là lần đầu. Cô lão đão bước ra khỏi nhà để tìm lại chút bình tĩnh… nhưng mà nhìn đâu cô cũng thấy hình ảnh con cu dựng đứng và nét mặt sung sướng của con gái cô khi nó ngậm được con cu vào miệng. Toàn là những hình ảnh quá mới lạ với cô… Cô cố loại bỏ chúng đi nhưng chúng cứ lỡn vỡn trước mắt cô… thì ra đây là cái trò đồi trụy « bú cặc » mà cô nghĩ chỉ dành cho bọn gái giang hồ đỉ điếm nhưng sao cô lại thấy chính con gái cô làm chuyện đó một cách thích thú. Cô tự hỏi nó ngậm vào miệng rồi sau đó nó sẽ làm gì ? nó có bú nút để kích thích người đàn ông không ? và nếu nó thành công trong chuyện đó thì cái gì sẽ xảy ra ? Không lẻ nó chịu để cho người đàn ông xuất khí trong miệng nó sao ? Nghĩ đến đó, cô sợ quá, đi nhanh ra công viên, ngồi xuống ghế đá, thừ người ra cho đến tối, không dám về gặp lại hai người thân của mình.

    Cô ngồi như vậy thật lâu, không biết phải làm gì để đối mặt lại với con gái cô và nhất là với Hiếu sau sự cố vừa qua. Lúc trước cô cũng đoán biết một cách mơ hồ là con Hồng có quan hệ rất khắn khít với người đàn ông này và cô thầm nghỉ với lứa tuổi của con bé, chắc là điều đó chỉ có thể là những chuyện nắm tay nắm chân hay cùng lắm là hôn hít với nhau. Cô đã cực kỳ hổn loạn khi nhìn đứa con gái còn con nít của cô tham gia những trò chơi tình dục mà chính cô cũng chưa hề trãi nghiệm… Cô cố tự trấn an là cô tin tưởng Hiếu hoàn toàn khi chàng hứa là sẽ giữ trinh tiết của con Hồng cho đến ngày cưới và đó là một điều cực kỳ quan trọng cho những người con gái.
    Thật ra trong thâm tâm cô còn hổ thẹn hơn nữa khi bàng hoàng nhận ra là cô đã ganh tị với con gái cô, cô đã rạo rực một cách mãnh liệt khi nhìn nó và người đàn ông trao cho nhau những cử chỉ quá thân mật như vậy. Ngay như bây giờ, cô cũng rất ngượng ngùng vì cảm nhận là quần lót của mình đã ướt sũng sau khi nhìn trộm con gái mình làm chuyện tình dục táo bạo vời người đàn ông.

    Chợt cô thấy có một người đàn ông đang đứng thật gần, trước mặt cô. Cô ngạc nhiên ngước mắt nhìn lên và hoãng kinh khi nhận ra đó là Hiếu !
    Cô lắp bắp :
    - Cậu… cậu… đó hay sao…

    Thì ra lúc nảy, khi cô Hoa, mẹ con Hồng bước xuống căn gác thì Hiếu đã nhìn thấy cô. Chàng biết là cô đã nhìn thấy tất cả khi chàng bú lồn con Hồng và khi nó bú cu chàng. Chàng phân vân không biết là cô sẽ phản ứng ra sao nên sau khi rời con Hồng chàng quyết định đi tìm cô Hoa, Mẹ con Hồng. Chàng lo lắng sợ cô hiểu lầm chàng, cho rằng chàng không giữ lời hứa là giữ gìn trinh tiết cho con gái cô đến ngày cưới. Chàng muốn giãi thích cho cô biết là mặc dù con Hồng và chàng có làm những gì mà cô đã thấy nhưng chàng tuyệt đối bảo vệ cho con Hồng và không làm gì gây tổn hại cho tinh thần của nó và học vấn của nó.

    Thị trấn cũng nhỏ thôi nên Hiếu đi lanh quanh một hồi thì cũng tìm ra Mẹ con Hồng. Đứng từ xa chàng nhìn người đàn bà đang co ro ngồi trên ghế đá, cô có vẻ thất thần, buồn hiu và cô tỏa ra một sự cô độc làm Hiếu cũng chạnh lòng.

    Khi Hiếu bước đến và thấy người phụ nữ hốt hoãng như vậy thì Hiếu điềm đạm nói :
    - Cô à, hay là chúng ta nên nói chuyện với nhau đi.

    Nói xong chàng đưa tay kéo cô đứng dậy rồi hối hả đưa cô về khách sạn của chàng.
    Cô Hoa, Mẹ con Hồng ríu ríu đi theo như người mất hồn.

    Trong phòng, sau khi mời người đàn bà ngồi xuống, Hiếu mới từ từ nói :
    - Tôi nghĩ là phải nói rõ mọi chuyện cho cô biết để tránh mọi hiểu lầm giữa chúng ta.

    Rồi chàng cố thuyêt phục mẹ con Hồng về sự nghiêm túc trong tình cảm của chàng đối với con Hồng dù nó vẫn còn là môt đứa con gái mới lớn.

    Hiếu nói rất nhiều, nhưng Mẹ con Hồng có nghe được bao nhiêu đâu ! Cô không hề mất tin tưởng nơi Hiếu nên những lời nói để thuyết phục cô đâu có ý nghĩa gì đâu ! trong khi Hiếu ba hoa chít chòe thì cô cứ bị những hình ảnh sốc hồi chiều lãng vãng trong đầu. Những năm qua, cô đã có một cuộc sống chỉ đặt trọng tâm vào việc kiếm tiền để sinh nhai, cái phần tình cảm, tình dục bị hoàn toàn bỏ quên nhưng chiều hôm nay được nhìn con gái cô và người đàn ông này thực hiện những trò chơi tình dục táo bạo làm cho cái phần bị lãng quên trong cô bùng dậy một cách mãnh liệt, làm cô chới với muốn ngộp, cô cố dằn những rạo rực đó xuống nhưng chỉ hoài công mà thôi. Bây giờ trong căn phòng vắng, bên cạnh một người đàn ông thì những rạo rực càng tăng mạnh thêm làm cô lo sợ vô cùng.

    Hiếu nhìn người đàn bà đang ngồi trước mặt mình, hai tay cứ vân vê tà áo mà có vẻ như thất thần, không nghe những gì mình đang nói. Chàng nhận ra ngay là có một cái gì đó không ổn…

    Hiếu không nói nữa mà ngắm nhìn cô… Mẹ con Hồng là một người phụ nữ đâu chừng 35, 36 tuổi, hơn chàng khoãng 9, 10 tuổi. Đó là một người đàn bà tuy không xấu nhưng vì không biết trau chuốt bề ngoài nên đâm ra có vẻ nhạt nhòa. Cô có một ngoại hình giống như con gái cô, mãnh khãnh và xương xẩu. Hiếu nhìn gương mặt của cô, có nhiều nét giống con Hồng.

    Nhận ra người đàn ông đang nhìn mình chăm chú, cô Hoa, Mẹ con Hồng ngượng ngùng hỏi :
    - Cậu… nhìn tôi… có gì vậy ?
    - Tôi nhận thấy là cô rất giống bé Hồng.
    Mẹ con Hồng nhăn nhó cười :
    - Cậu phải nói là nó giống tôi chứ sao lại là tôi giống nó được ?
    Câu nói làm cả hai cùng cười, làm tan bớt đi không khí căng thẳng.
    Hiếu nói :
    - Ừ đúng vậy, bé Hồng xinh lắm… giống như mẹ.

    Không quen được khen, Mẹ con Hồng đỏ bừng mặt. Nhìn cô, tự nhiên Hiếu thấy rạo rực một cách bất ngờ. Chàng có một nổi bực bội riêng những lúc gặp gỡ con Hồng : với những trò chơi với con bé, chàng bị kích thích tối đa nhưng chàng không được xuất khí vì chàng chưa muốn chỉ cho con Hồng về chuyện đó vì nó còn trẻ quá, chàng nghĩ là phải chờ nó lớn thêm chút nữa thì mới đến lúc dạy cho nó biết thủ dâm đến nơi đến chốn cho chàng và sau nữa là cho chàng xuất khí khi nó bú chàng. Hiện tại thì dù rất nứng cu nhưng chàng phải chờ vào toilet để « tự xử » cho vơi đi những rạo rực. Nhưng hôm nay chàng phải nhanh chóng đi tìm Mẹ con Hồng nên chàng vẫn chưa kịp giãi tõa được cơn hứng tình. Bây giờ ngồi bên cạnh một người phụ nữ, cơn hứng tình lại trổi dậy một cách mãnh liệt.

    Cả hai đều im lặng, không nói với nhau một lời. Cả hai chỉ cố dằn xuống những rạo rực bất ngờ.

    Tự nhiên không khí trở nên khẩn trương một cách lạ kỳ.

    Không ai cử động.

    Hiếu là người trước tiên không kềm chế lâu được nữa.

    Chàng chực đứng dậy rồi không nói không rằng tiến đến bên người phụ nữ kéo cô ta đứng dậy rồi ôm xiết cô ta vào lòng.

    Cô Hoa, Mẹ con Hồng thất kinh hồn vía, run lẩy bẩy :
    - Cậu… làm… gì… vậy ?

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mối Tình Cấm Kỵ (Phần 5 ) (Tác giả: Why Not Me)

    MỐI TÌNH CẤM KỴ

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    WhyNotMe00***@gmail.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 5













    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Hiếu đẩy người phụ nữ lăn ra giường rồi nhào lên ôm chầm lấy cô. Hiếu không còn biết phải trái gì nữa, chỉ còn lại những đỏi hỏi đang ầm ỉ trong người sau khi được con Hồng khai mở mà chưa được thỏa mãn… Mẹ con Hồng chống cự một cách yếu ớt vì chính cô cũng đang rạo rực từ chiều đến giờ.


    Cả hai vật lộn với nhau trong im lặng nhưng khi Hiếu luồn được bản tay dưới lưng quần mà úp lên mu lồn phập phồng của cô thì cô không còn sức để chống cự nữa mà nằm buông tay ra, mắt nhắm nghiền…


    Hiếu mừng lắm, cởi phăng quần áo của mình rồi nằm lên người của Mẹ con Hồng sau khi tuột quần trong lẫn quần ngoài của cô. Chàng ráo riết vội vã, chỉ sợ cô đổi ý mà vùng dậy bỏ chạy.


    Chàng hài lòng khi thấy khe lồn của cô đã ướt nhẹp.


    Hiếu nắm con cu mà hối hả tìm lỗ hang… Tuy vậy khi con cu trườn vào âm đạo thì Mẹ con Hồng nhăn nhó, rên rỉ kêu đau làm Hiếu phải chùn lại. Vì không được sử dụng từ bao năm nay nên âm đạo đã teo hẹp lại, không khác gì âm đạo một đứa con gái mới lớn. Nghe cô rên rỉ thì Hiếu cẩn thận hơn, vừa kềm chặt phần trên của thân mình người đàn bà vì sợ cô vùng vẩy, vừa thận trọng đẩy từng ly từng tí con cu vào hang… Nhờ sự thận trọng đó mà các cơ trong khe lồn từ từ nở ra kịp thời để tiếp đón kẻ xâm lăng. Cuối cùng rồi thì con cu cũng vào lút cán…


    Hiếu mừng lắm, chàng đã chiếm đoạt được người phụ nữ này.


    Cô Hoa cũng bàng hoàng nhận ra là mình đang được đụ, lần đầu tiên sau bao nhiêu năm…


    Và rồi… họ không còn biết gì nữa, quấn quít với nhau như hình với bóng. Hiếu đụ càng lúc càng mạnh bạo làm mái tóc của cô phập phòng bung lên trên gối. Một đằng thì nứng cu từ mấy ngày nay mà không được giãi tõa, một đằng thì nứng lồn từ khi nhìn thấy con gái mình làm chuyện người lớn… cả hai lăn xả vào cuộc tranh đua tình dục mà không muốn suy nghĩ gì hết, chỉ muốn nhanh chóng đạt được sự giãi tỏa của cơn hứng tình đang làm cả hai muốn điên lên… đến khi cả hai run rẩy mà cùng lúc xuất khí ra dầm dề… dòng khí sung túc tràn ra khe lồn… chảy dài theo khe đít, nhỏ giọt xuống tấm vãi giường.
    Cả hai đỗ mồ hôi đầm đìa, hai hơi thở gấp rút, hổn loạn…

    Khi mọi chuyện có vẻ vừa lắng xuống thì Hiếu rướn người lên muốn lâm trận lần thứ nhì… Mẹ con Hồng rạo rực nhận ra là mình cũng đã sẳn sàng cho lần thứ nhì. Họ lại ôm ghì lấy nhau… con cu thút vào tuốt trong sâu như muốn làm tét luôn cái lồn phập phồng trong khi người phụ nữ quắm hai chân vào lưng người đàn ông như muốn kéo anh ta vào sâu hơn nữa. Hai đôi môi xoắn vào nhau. Cô sung sướng đưa lưỡi mình cho chàng trai bú mút, cô không quen được nút lưỡi nên nhanh chóng cô bay bỗng lên tuốt trên mây…

    Lâu lắm cà hai mới từ từ tìm lại được nhịp thở bình thường… và trở lại với thực tế phủ phàng !


    Mọi việc đã an bài rồi, bây giờ có muốn quay ngược lại thời gian cũng không được ! Hai người trong một lúc bị tình dục thúc đẩy đã sa ngã và đã hợp nhất với nhau như vợ chồng dù họ ở hai vị trì hoàn toàn cách biệt nhau.


    Mẹ con Hồng bắt đầu khóc thút thít vì hoảng sợ trước thực tế cay đắng. Cô đã thất thân với người đàn ông của con gái mình. Hiếu rụt rè ôm cô vào lòng mà vỗ về. Chàng cũng vừa nhận ra lỗi lầm của mình, mình đã làm tình với người mẹ vợ tương lai của mình ! Bây giờ phải tính làm sao đây ?


    Được Hiếu ôm vào lòng, cô Hoa, Mẹ con Hồng cảm khái càng khóc lớn hơn làm Hiếu cũng xúc động, chàng chỉ còn biết ôm ấp mà vụng về trấn an cô.


    Khóc cho đã đời rồi, Mẹ con Hồng từ từ nhận ra là mình đang trần truồng nằm trong lòng người đàn ông, cảm giác mới lạ thật là dễ chịu… mùi đàn ông xông lên mũi làm cô nghe lâng lâng như đã uống vài ly rượu. Cô mắc cỡ muốn vùng dậy để bỏ chạy ra khỏi căn phòng định mệnh này nhưng những tế bào trong người cô báo cho cô biết là tình huống bất ngờ này rất là tuyệt diệu… đã lâu lắm rồi cô chưa được tận hưởng cảm giác được nằm trong lòng một người đàn ông, cô muốn nằm ráng thêm một chút vì không biết lúc nào mới có được cơ hội như vầy.


    Hiếu thì thực tế hơn ! sau khi được thõa mãn nhu cầu cấp bách rồi chàng biết mình đã có lỗi với con Hồng. Chàng suy đi nghĩ lại rồi rụt rè nói với người đàn bà đang nằm trong lòng mình :
    - Cô à… chúng ta đả phạm vào một lỗi lầm khổng lồ. Tôi không biết nói gì để xin lỗi… Bây giờ phải tìm cách mà xóa nó đi.
    Mẹ con Hồng ngượng ngùng trả lời :
    - Cậu tính sao đó cũng được, tôi… tôi hoàn toàn nghe theo lời cậu.
    Hiếu từ tốn nói :
    - Cô nghỉ sao nếu chúng ta cứ xem chuyện vừa xảy ra như một dấu ngoặc trong cuộc đời của cô và của tôi. Chúng ta đã làm sai khi mở dấu ngoặc ra nhưng bây giờ chúng ta có thể đóng dấu ngoặc lại để cất mọi chuyện vào ngăn kéo của quá khứ. Sau khi đóng dấu ngoặc rồi thì cô và tôi xóa hết và cùng trở lại vị trí của trước đó. Như vậy chuyện vừa xảy ra sẽ không có ảnh hưởng gì đến con đường mà chúng ta đã vạch ra. Và… và cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến bé Hồng.


    Mẹ con Hồng cúi đầu lí nhí :
    - Cậu nói gì tôi cũng xin nghe theo. Tôi tin tưởng là cậu biết chúng ta phải làm gì.
    Hiếu nhìn cô mà thầm nghĩ : « Lúc trước mình không hề quan tâm đến người đàn bà này, nhưng lúc này, sau cuộc tình chớp nhoáng này… mình khám phá ra một người đàn bà rất nhu mì, tính tình thật dễ chịu… »
    Hiếu vui vẻ nói :

    - Vậy thì chúng ta đã thống nhất với nhau rồi. Hay lắm ! Bây giờ cũng đã tối rồi, tôi đói bụng lắm, còn cô ?


    Cô Hoa cũng vừa nhận ra là sau cơn bão tình dục, chưa bao giờ cô thấy đói meo đến mức này. Cô luống cuống gật đầu.


    Họ cùng nhau ra phố gần đó để ăn tối. Mẹ con Hồng hơi ngượng ngùng vì đã lâu lắm rồi cô không được dịp ra phố với một người đàn ông. Cô liếc nhìn Hiếu đang ăn một cách mạnh mẽ mà cảm thấy vui vui… nhưng cùng lúc cô nhớ lại là không lâu trước đó chính người đàn ông này đã đụ cô tơi bời hoa lá đến bây giờ hạ bộ của cô cũng còn ê ẫm… cô tự nhiên thấy mắc cỡ quá, thiếu điều mắc nghẹn với miếng đồ ăn trong miệng, mặt cô đỏ bừng lên, không dám nhìn Hiếu nữa.


    Phần Hiếu thì ăn phê rồi, chàng thích thú ngắm nhìn người đàn bà vừa chia sẽ những giây phút nồng cháy với chàng mà không khỏi phân vân : « Thật không ngờ là mình vừa làm tình với người đàn bà này, mẹ của bé Hồng ! bề ngoài thì cô rất nhạt nhòa nhưng trong phòng the cô thật là một người tình tuyệt vời ». Đang ăn mà liếc nhìn thấy Hiếu đang nhìn mình với con mắt đầy rạo rực, Mẹ con Hồng luống cuống không biết làm gì với hai tay đang cầm dao đủa. Cô nói nhỏ :
    - Cậu… đứng nhìn tôi nữa… tôi ăn không được…


    Hiếu cả cười. Bây giờ đã cùng với Mẹ con Hồng tìm được lối giãi quyết vấn đề thì chàng nghe lòng phơi phới, không còn nặng nề nữa. Chàng đề nghị với cô Hoa đi dạo theo bờ sông một chút trước khi về. Chàng không muốn mọi chuyện bị cắt đứt một cách trơ trẽn như vậy, dù sao cả hai đã có được bên nhau những giây phút rất thân tình gần gũi.


    Cô Hoa, Mẹ con Hồng hiểu ý Hiếu nên ngoan ngoãn đi theo chàng. Lúc đầu cả hai còn ngượng nên chỉ trao đổi với nhau vài câu nhưng sau một lúc, cô Hoa bắt đầu kể cho Hiếu nghe về những suy nghỉ của cô. Quen sống cô độc một mình nên cô cảm thấy rất thích thú được chia sẽ với một người khác những suy tư, những cảm tưởng của mình về nhiều đề tài. Hiếu cũng cảm thấy rất gần gũi với người đàn bà này nên chàng thoãi mái nói chuyện với cô. Không khí rất thân mật làm cả hai đều rất đẹp lòng đẹp dạ. Họ thầm nhận ra rằng, họ rất hợp với nhau về nhiều phương diện dù họ không cùng lứa tuổi với nhau vì Hiếu nhỏ hơn cô 8, 9 tuổi. Sống gần nhau mấy tháng nay vậy mà đến bây giờ mới khám phá ra điều đó.
    Đi một vòng xong, đến trước khách sạn, họ vẫn còn muốn tiếp tục trao đổi với nhau nhưng cũng đã khuya rồi. Mẹ con Hồng cúi đầu nói nhỏ :
    - Thôi… tôi về… cậu vào trong đi…
    Hiếu quyến luyến nhìn cô :
    - Cô về… cẩn thận nhe…
    Mẹ con Hồng luống cuống quay đầu rồi bước đi…


    Hiếu trầm tư nhìn theo… đến khi cô đến đầu hẽm thì bất chợt chàng chạy theo vừa kêu tên cô làm Mẹ con Hồng ngạc nhiên quay người lại. Hiếu chạy đến, nắm tay cô mà kéo lùi lại…
    Cô Hoa bối rối, vừa cố chạy theo người con trai, vừa hỏi :
    - Có gì vậy ?
    Không nói một lời, Hiếu kéo cô chạy lên phòng rồi sau khi đóng cửa lại, chàng khẩn khoản nói :
    - Tôi không thể để cô đi như vầy… hay là chúng ta… chỉ bắt đầu… đóng cái dầu ngoặc từ ngày mai ?
    Mẹ con Hồng bàng hoàng ngước nhìn Hiếu mà ấp úng :
    - Từ… từ ngày mai sao ?
    Hiếu nắm tay cô mà run run nói :
    - Tôi năn nỉ cô đó.


    Cô khựng người, đứng đó như bị trời trồng… cô nhìn Hiếu mà ứa nước mắt vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ.
    Chàng sung sướng bồng cô lên rồi đặt cô lên giường.


    Họ hối hả tháo quần áo cho nhau rồi quấn quít ôm chầm lại với nhau… Hiếu mớm lấy môi cô… Bây giờ cô đã có chút kinh nghiệm rồi nên cô nhu mì để Hiếu âu yếm chiếm lấy lưỡi của mình. Lần này cả hai không còn căng thẳng như lần đầu nên họ có thời gian để chăm sóc cho nhau. Tình dục như vầy thật là sáng lạng, tuyệt đẹp.


    Cô nằm nhắm mắt mĩm cười sung sướng trong khi Hiếu âu yếm hôn nhè nhẹ khắp cơ thể của cô từ đầu tới chân. Cô thật sự hạnh phúc ! cảm nhận được sự chăm sóc tình tứ từ một người đàn ông hết sức chìu chuộng mình, quan tâm đến từng cảm xúc của mình làm cô như bay trên mây. Cô thích thú khi Hiếu dùng lưỡi mà rà rà trong lỗ tai của cô làm cô uốn éo nổi da gà cùng mình. Cô lấy tay vuốt ve mái tóc của người tình khi Hiếu ngậm núm vú của cô mà bú liếm.


    Khi cái miệng xuống đến bụng cô thì cô rướn người lên… cô mong mõi chờ đợi… khi Hiếu vùi gương mặt vào rừng lông của cô thì cô sướng đê mê. Từ hồi chiều, cô cứ thèm được trãi nghiệm một nụ hôn lên mu của mình.


    Phần Hiếu thì chàng cũng rất sung sướng được nhìn tận mắt lồn của cô. Lúc nảy họ chỉ hối hả đụ nhau cho vơi đi cơn đòi hỏi tình dục còn bây giờ thì chàng có thời gian để ngắm nhìn từng chi tiết. Cô có lông thật nhiều, thật rậm. Mùi lồn của cô thơm nồng mùi biển.


    Hiếu thầm thì :
    - Mùi lồn của cô đậm đà thật !
    Cô nghe mà cảm thấy ngượng ngùng vô cùng, cả ngày hôm nay cô chưa có dịp để vệ sinh chỗ kín của mình… hồi nẩy sau khi làm tình xong, cô chỉ chùi qua loa nên chắc lồn của cô không được thơm tho cho lắm.


    Cô ấp úng nói nhỏ :
    - Nhưng mà… tôi ngại… vì không được sạch sẽ cho lắm.
    Hiếu cười :
    - Nhưng mà tôi thích… mùi của cô như vầy.
    Lông của cô sum sê, Hiếu phải dùng hai ngón tay vạch chúng ra mới thấy được khe lồn.
    Chàng thích thú nói :
    - Lông cô nhiều thật ! tôi mê quá đi.
    Mẹ con Hồng mắc cỡ, đưa tay đập nhẹ lên vai của người tình.
    Khi Hiếu dùng lưỡi mà khều nhẹ vào hột le của cô thì dưới cảm giác mới lạ cô rùng mình hứ lên vài tiếng dễ thương.
    Sau môt lúc vộc chơi với lưỡi và với ngón tay, Hiếu bắt đầu bú cô thật sự…


    Thấy người tình bú mình một cách thích thú, Mẹ con Hồng không còn ngượng nữa, cô nhắm mắt để tận hưởng trò chơi mới lạ. Cô thích lắm ! cuối cùng rồi thì cô cũng được trãi nghiệm trò chơi mà con gái cô đã được hưởng từ người con trai này. Cô không khỏi tò mò thầm nghĩ không biết anh ta thích bú ai hơn. Nhưng nhanh chóng cô không còn biết trời đất gì nữa đến khi cô hứ lên một tiếng dài, co giật hai chân mà xuất khí ra dầm dề. Cô ra bao nhiêu thì Hiếu tham lam mút lấy bấy nhiêu…


    Mẹ con Hồng thầm nghĩ là đây là lần thứ ba trong tối nay mà mình thăng hoa ! Thật là một điều không thể nào tưởng tượng được ! Không hề đụng tới tình dục trong bao nhiêu năm mà chỉ trong vài giờ mà mình lại được sướng đến ba lần !

    Qua cơn sướng rồi, cô rúc người mình vào lòng Hiếu mà khóc thút thít làm Hiếu ngạc nhiên thầm nhủ sao người đàn bà này lại mít ước quá vậy, đụng gì cũng khóc.
    Cô chùi nước mắt rồi cười mà nói cho Hiếu nghe là cô khóc vì hạnh phúc, cô không ngờ là cô được may mắn như vậy, được Hiếu ban cho cô một trãi nghiệm tuyệt vời một cách thật bất ngờ với cô.


    Nghe cô nói, Hiếu chợt thấy thương người phụ nữ này vô cùng. Cô sống cô quạnh, không biết một người đàn ông nào từ bao nhiêu năm nay nhưng cô cũng là một người phụ nữ như bao người phụ nữ khác, cũng có những đòi hỏi, thao thức và chỉ cần chờ đúng thời điễm thì tất cả những dồn nén đó có thể bùng ra một cách mạnh mẽ. Chàng hãnh diện được là người đến đúng thời điễm đó.


    Hiếu ôm cô vuốt ve rồi hỏi nhỏ :
    - Cô thích trò này lắm hay sao ?
    Cô ngượng ngùng gật đầu.
    Hiếu cười hì hì :
    - Cô thích thì những khi cô thèm, cứ kêu tôi, tôi rất vui mừng được đem lại cho cô cái hạnh phúc giãn dị đó.
    Mẹ con Hồng cúi đầu làm thinh, không trả lời…
    Hiếu biết mình đã lỡ lời và đã gợi đến một ý tưởng nhạy cảm, chàng vụng về nói :
    - Chuyện xa vời của tương lai chúng ta không biết được, hảy tận hưởng hiện tại đi nhe.
    Cô cũng phải cười theo :
    - Đúng rồi đó, cứ tận hưởng hiện tại. Mà bây giờ tôi cũng muốn làm một cái gì đó mà cậu yêu thích.
    Hiếu thì thầm vào lỗ tai cô :
    - Tôi muốn… cái gì mà cô đã nhìn trộm thấy hồi chiều.

    Cô đỏ mặt chống chế :

    - Nhìn trộm hồi nào đâu ! ai biểu cậu… cậu…


    Hiếu cả cười rồi giãi thích tường tận cho Mẹ con Hồng những gì phải làm trước khi cô vụng về thử bú cu lần đầu tiên trong đời. Tuy không ít căng thẳng nhưng cô cũng rất kích thích, cô biết đây có thể là cơ hội duy nhất trong đời cô được thử nghiệm trò khẩu dâm. Run run nắm trong tay con cu, cô rất ấn tượng vì chưa bao giờ cô được nhìn cận kề như vậy cái vật kín của đàn ông : con cu căng cứng làm cô không khỏi hảnh diện vì biết chính mình là nguyên nhận của tình trạng đó. Cô e dè mằn mò một lúc trước khi làm liều há miệng ra mà ngậm con cu. Tim đập mạnh, cô không cử động, lắng nghe phản ứng của chính mình rồi yên tâm, bắt đầu nút nhè nhẹ… sau một lúc, bao nhiêu e dè, lo lắng đều tan biến hết, cô bắt đầu tận hưởng cảm giác mới lạ với sự hiện diện của một con cu trong miệng. Hiếu đặt tay lên đầu cô để dìu dắt cô tận tình… đến khi cô thật sự thích nghi mà bú một cách ngon lành.

    Hiếu thầm nghĩ : « Hai mẹ con đều học rất mau… mình thật có phước mới được cả hai mẹ con bú mình trong cùng một ngày ».


    Khi Mẹ con Hồng nghe Hiếu cất tiếng rên nhỏ thì cô hãnh diện vô cùng, biết mình đã thành công, đem lại sướng khoái cho người tình. Cô nhớ đến cảnh tượng hồi chiều mà thầm nhủ : « Mình bị ảnh hương của giáo dục nên cứ cho đây là trò đồi trụy, dơ bẫn nhưng không ngờ được bú như vậy thật thích quá. Con Hồng may mắn, mới 13, 14 tuổi mà đã được bú cu trong khi mình đến từng nầy tuổi mới được nếm món này ».
    Chợt Hiếu ngồi dậy, đưa tay đẩy đầu cô ra, chàng hào hễnh nói :
    - Ngừng đi… không thôi tôi không kềm chế được !


    Cô Hoa thì lại nghĩ : « Con Hồng chưa được người đàn ông này cho phép bú đến bến vì nó còn nhỏ quá, đây cũng là dịp để mình tặng cho chàng một món mà con gái mình chưa làm được». Nghĩ vậy cô tiếp tục bú… hiểu được ý của cô, Hiếu mừng quá, nằm xuống lại trân mình chờ đợi… đến khi cơn cực sướng nổ bùng trong chàng làm chàng sướng quá thiếu điều ngất đi… dòng khí tuôn ra mạnh mẽ từng đợt trong miệng người phụ nữ… cô nhắm mắt nuốt lấy nuốt để…
    Hiếu uể oải ôm cô vào lòng mà thầm thì :
    - Cô… cô… làm tôi thiếu điều muốn chết, không còn biết gì nữa.
    Đã lâu lắm rồi, Hiếu chưa được hưởng thú vui xuất khí trong miệng một người tình. Từ lúc gặp lại con Hồng chàng tuyệt đối chung tình với đứa con gái và chỉ còn biết chờ nó lớn hơn để dạy nó đón nhận khí trong miệng. Vậy mà không ngờ hôm nay chàng lại được hưởng món chơi này với Mẹ nó.
    Cô Hoa tự hào thủ thỉ :
    - Tôi rất mừng vì đã đón tiếp được sinh khí của cậu một cách trọn vẹn cả hai nơi trong tôi.
    Rồi cô lại âu yếm hỏi :
    - Tôi lại thấy hơi đói. Cậu có muốn tôi xuống mua món gì để cùng ăn chơi với nhau không ?
    Hiếu sướng quá, ôm cô mà hôn tới tấp :
    - Cô làm tôi thật sự xúc động. Đã lâu lắm rồi tôi không được ai chăm sóc cho tôi như vầy. Tôi thèm có được một cuộc sống giãn dị như vầy.
    Cô ngoảnh mặt ra phía khác để dấu nét xúc động của chính mình :
    - Thì sau này, khi con Hồng về làm vợ cậu thì nó cũng sẽ cho cậu điều cậu mong ước. Chỉ tại bây giờ nó chưa có kinh nghiệm để chìu chuộng cậu mà thôi.


    Cô chạy ra ngoài mua hai bịch chè nóng đem về.


    Cả hai vừa ăn vừa cười đùa thật thoãi mái. Không ai dám nghĩ đến tương lai của ngày sắp tới, nhất là Mẹ con Hồng, cô cố hết sức mà tận hưởng những giây phút hiếm hoi này. Tình dục nhận được làm gương mặt cô rạng rỡ lạ kỳ.


    Ăn xong họ lại hứng tình.


    Hiếu muốn cho Mẹ con Hồng trãi nghiệm một cảm giác mới với chàng. Chàng đứng thẳng người, ẫm cô lên, biểu cô lấy hai chân kẹp vào mông chàng rồi nhẹ nhàng đút cu vào khe lồn của cô. Cô thích lắm vì trong tư thế này cô đặt đầu vào vai của người tình mà cảm nhận thật sâu sắc con cu đầy ấp trong người cô.


    Hiếu đi qua đi lại trong phòng, hai tay bợ hai mông đít của người tình… nhưng khi chàng muốn tiến ra balcon thì cô lo lắng, hoãng hốt vì sợ từ dưới đường có người sẽ thấy màn diễn đồi trụy của hai người hoàn toàn trần truồng. Hiếu trấn an cô, nói rằng họ ở trên cao, mà lại trong bóng tối nên không có nguy cơ đó đâu. Tuy vậy Mẹ con Hồng cũng hổ thẹn chúi đầu vào vai của Hiếu để trốn… phải chờ một lúc cô mới dám ngước đầu lên và an tâm thấy mọi chuyện cũng xảy ra đúng như Hiếu nói trước. Từ balcon, cô thấy người người đi lại bên dưới và cô đoán thầm là không ai lại ngước lên để mà nhìn thấy cô. Lần đầu tiên trần truồng đi ra ngoài trời, đã vậy trong tư thế đáng xấu hổ đang làm tình, nên cô ngượng chín người nhưng cùng lúc cô cảm thấy kích thích lạ kỳ, cái kích thích khi làm chuyện cấm kỵ làm lồn cô ra nước ướt đẫm.


    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mối Tình Cấm Kỵ (Phần 6 ) (Tác giả: Why Not Me)

    MỐI TÌNH CẤM KỴ

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    WhyNotMe00***@gmail.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 6













    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Cả đêm họ gần như không ngủ mà ráng tận hưởng những giây phút hiếm hoi còn lại.

    Hiếu thuyêt phục Mẹ con Hồng cho chàng đụ vào lỗ sau, như vậy cả ba lỗ của cô đều đã tiếp đón chàng. Cô Hoa nhu mì nghe theo. Hiếu mừng lắm vì chính chàng cũng chưa bao giờ được đụ vào hậu môn. Chàng đặt cô nằm sấp lại rồi hôn hít vào khe đít của cô làm cô vừa nhột vừa bị kích thích… Hiếu lại trét thật nhiều nước miếng vào đó, lại chuẫn bị bằng cách đút một ngón tay vào lỗ đít của cô để cho cô quen dần… nhờ vây mà khi Hiếu đút cu vào, cô không thấy đau nhiều và cuối cùng rồi thì con cu cũng vào lút sau trong đít của người đàn bà. Hiếu lịm người đi vì thích thú, cảm giác mới lạ khi các cơ trong đít ép chặt con cu làm chàng chật vật lắm mới không xuất khí sớm. Mẹ con Hồng cũng sung sướng vì chỉ trong một ngày mà cô đã được trãi nghiệm tất cả những điều hay món lạ của tình dục với người đàn ông này và cô đã cho anh ta được lần đầu tiên làm tình vào lỗ sau. Cả ba lỗ của cô đều đã có dấu ấn của anh ta. Cô ngụp lặn trong thú vui nhục dục và cô cũng không thể nào ngờ được là chỉ trong một thời gian cực ngắn, cô lại có thể trao cho người đàn ông này cả thể xác lẫn con tim của cô.

    Cô không hiểu người đàn ông này có ma lực gì mà khiến cô, một người phụ nữ đoan trang, nề nếp lại bị cuốn đi vào vòng xoáy của tình dục buông thả như vậy. Chỉ trong có 1 ngày 1 đêm mà cô đã trãi nghiệm tất cả những trò chơi tình dục mà trong suốt cuộc đời của cô, cô chưa hề hình dung đến ! Cô cũng bỡ ngỡ không ngờ là tiềm năng dâm dục của mình lại cao đến mức độ này ! cô đã lăn xả vào tình dục như một người đàn bà dâm loàn, như một cô gái giang hồ mất nết… nhưng cô thật sự không hối tiếc gì hết.

    Sáng hôm sau, trong bửa ăn sáng, Mẹ con Hồng ráng hết sức làm ra vẽ vui cười cho Hiếu hài lòng, nhưng khi trở về phòng thu dọn quần áo thì cô cầm lòng không được nữa mà ôm Hiếu khóc sướt mướt. Cô thừa biết là mọi việc đã an bài rồi, cô phải trở về vị trí trước kia của cô nên rồi cô cũng quẹt nước mắt mà bịn rịn nói được mấy lời chia tay với Hiếu.

    Từ đó cả hai đều cố hết sức giữ vị trị của mình để cho mọi chuyện được an bình. Cô Hoa sẳn sàng quên chính mình để cho con gái mình được hưởng hạnh phúc mà nó nhắm tới. Phải nói là đều đó không dễ dàng gì cho cô. Mỗi lần chạm mặt Hiếu là cô luống cuống, người cô cứ bần thần. Cô cố gắng hết sức để cho con gái cô không nghi ngờ điều gì.
    Thật ra thì con Hồng có một đặc điễm là nó không hề biết ghen tuông chút nào. Một phần có lẻ vì nó còn trẻ quá, còn vô tư quá, và một phần vì trong đầu nó Hiếu là món quà ông Trời ban cho nó nên chàng không phải là một vật sở hửu của nó. Với lại nó tin tưởng một cách tuyệt đối vào Hiếu.
    Vì nó không biết ghen nên khi thấy Hiếu quan tâm đến một người con gái nào đó thì nó không những không phật lòng mà còn tò mò tìm hiểu lý do với ý tưởng muốn hiểu hơn về tâm lý của Hiếu.

    Ở trường thì mấy con bạn học của nó đều biết là nó đã có « bồ » và bồ nó là một chàng trai lớn tuổi hơn nó nhiều. Chúng nó cũng xì xào với nhau là con Hồng dám làm « chuyện trai gái » với bồ của nó từ khi tụi nó nhìn thấy con Hồng được bồ nó hôn miệng ở công viên. Mấy đứa con gái mới lớn ở lứa tuổi 13, 14 có độ hiếu kỳ rất cao vì chúng nó đã bắt đầu quan tâm đến chuyện trai gái. Cả bọn vừa ganh tị với con Hồng, vừa tò mò xúm lại hỏi con Hồng về những gì nó làm với bồ của nó. Lẽ dĩ nhiên con Hồng được Hiếu căn dặn nên nó rất kín đáo, chỉ nói sơ qua về chuyện đó, bị ép quá thì nó chỉ nên nói về trò hôn môi mà thôi.

    Bọn con gái tò mò hỏi « cảm giác ra sao khi môi của anh chàng đó đụng vào môi của mầy ? ». « anh ta còn mút lưỡi sao ? ôi, ghê quá ! nếu là tao thì tao không chịu đâu ». Bao nhiêu đó cũng đủ làm cho bọn con gái vừa mắc cỡ vừa kích động. Những lần Hiếu đến cổng trường đón con Hồng, tụi bạn của con bé xì xào lên khi nhìn thấy người đàn ông đẹp trai nắm tay con Hồng. Con Hồng hãnh diện lắm ! nó còn cố ý kéo Hiếu vào góc vắng của công viên vì biết thế nào cũng có đứa lén theo dõi hai người. Nó bắt Hiếu hôn nó và có khi còn bắt Hiếu phải rờ bóp vú của nó để « làm le » với chúng bạn.

    Nó vui lắm khi nghĩ tới những gương mặt đờ đẫn của mấy đứa bạn đó khi lén lút nhìn nó được hôn môi nút lưỡi hoặc được bóp vú.
    Con Hồng vô tư kể hết cho Hiếu nghe làm chàng cười mà nói :
    - Tụi bạn của em tò mò như vậy thì em cũng nên chỉ cho tụi nó rõ hơn.
    Con Hồng cười hì hì :
    - Không lẻ em phải hôn, phải rờ ngực tụi nó sao ?
    - Tại sao không ?
    Con Hồng ngạc nhiên nhìn Hiếu, nó tưởng chỉ nói chơi mà thôi, không ngờ Hiếu lại phản ứng như vậy. Nó không trả lời nhưng tuần sau, khi Hiếu xuống lại Mỹ Tho mà thăm nó thì nó rụt rè hòi chàng :
    - Hôm nọ, anh có nói thiệt không đó ?
    - Thiệt chứ, bây giờ em có đủ kinh nghiệm rồi để « dạy » cho mấy bạn của em. Ở vùng quê, không dễ gì học hỏi được mấy kiến thức bổ ích đó.
    - Thiệt vậy sao ?
    - Em mà dạy cho tụi nó thì chính em cũng tích lũy thêm kinh nghiệm đó, có biết không ?

    Con Hồng lúc nào cũng tin tưởng Hiếu triệt để nên nó quyết định nghe theo lời chàng. Nó có con bạn cùng lớp tên là Hiền, nó nghỉ con Hiền là đối tượng hay nhất cho nó, con Hiền vừa là bạn thân vừa hay chia sẽ với nó những chuyện kín của con gái.

    Một lần khi đến nhà con Hiền chơi… trong phòng hai đứa rù rì tâm sự với nhau.

    Con Hồng mới cười mà hỏi :
    - Mầy có bao giờ hôn ai chưa ?
    Con Hiền lấy tay đập vào tay con Hồng :
    - Mầy nói bậy ! tao có được như mầy đâu, có ông Hiếu kè kè bên cạnh.
    Con Hồng chỉ mĩm cười. Sau một lúc im lặng, con Hiền xuống giọng :
    - À… mà nè… cảm giác hôn trên miệng ra sao… tao thấy ghê quá.
    - Cái gì mà ghê ! cực kỳ thích thú thì có !
    Con Hiền ngẫn người ra :
    - Thích thú… thiệt sao ?
    - Mỗi lần anh Hiếu hôn tao thì tao bay bỗng trên mây…
    Con Hiền mơ màng :
    - Bay bỗng trên mây sao ? mầy may mắn thiệt đó… trong bọn mình chỉ có mầy là có bồ.
    Con Hồng hơi căng thẳng khi nó hỏi nhỏ :
    - Mầy… mầy có muốn thử không ?
    - Thử sao ?
    - Tao sẽ dạy cho mầy biết.
    Con Hiền ngơ ngác nhìn con bạn, tỏ vẻ không hiểu làm con Hồng phải giải thích :
    - Thì có gì đâu ! tao sẽ chỉ cho mầy để mầy biết hôn là gì.
    Con Hiền bắt đầu thấy rộn ràng :
    - Mầy chịu chỉ cho tao sao ?
    Con Hồng kéo con bạn của nó ngồi lên bờ giường rồi nó nói :
    - Nếu mầy chịu thì ngồi yên đó, để tao chỉ cho mầy.
    Con Hiền thích thú chờ đợi…
    Khi con Hồng chạm môi nó vào môi con Hiền thì con Hiền cười nhỏ :
    - Tao có thấy cái gì đâu !
    - Mầy nhắm mắt lại đi, cứ để tao…

    Con Hiền nghe lời, nhắm mắt lại, hiếu kỳ chờ đợi… thấy con bạn đã sẳn sàng, con Hồng bắt đầu ngậm môi của nó mà nút thật nhè nhẹ. Nó rất thông thạo trong món này vì đó là món « ruột » của nó.

    Dần dần con Hiền bắt đầu bị kích thích, nó nghe người nó rạo rực lạ kỳ…biết đã đúng lúc, con Hồng rón rén luồn lưỡi của mình vào sâu hơn. Con Hiền hứ lên một tiếng rồi cũng run run mà hé miệng ra để đón nhận lưỡi của con nhỏ bạn. Khi lưỡi của con Hồng quấn lấy lưỡi của nó thì nhanh chóng, đầu nó quay vòng vòng, nó không còn biết gì nữa… lần đầu tiên nó cảm nhận môt sự kích thích thật lạ thường làm nó nổi da gà cùng mình, nó nghe bức rức, rạo rực… người nó như đòi hỏi càng lúc càng mạnh mẽ hơn một cái gì đó…

    Khi con Hồng buông con bạn nó ra thì con Hiền cứ sật sa sật sừ một lúc, đến nổi nó không nhận ra là con Hồng ra dấu chào nó rồi ra về.

    Những rạo rực đầu đời đó làm con Hiền cứ thao thức không ngủ được đêm hôm đó. Bây giờ nó mới chịu tin con Hồng khi con Hồng nói là khi được hôn, mình như bay bỗng trên mây.
    Con Hiền nao nức chờ được dịp gặp lại con Hồng.
    Gặp lại nhau, con Hồng cười ghẹo :
    - Bây giờ mầy thích rồi phải không ?
    Con Hiền hơi mắc cỡ, nói nhỏ :
    - Ừ, thích lắm… mầy… mầy hôn tao một lần nữa… được không ?

    Lần này, con Hồng kéo nó nằm xuống giường… hai đứa sây mê hôn nhau. Con Hồng dạy cho con bạn nó cách hôn trả lại rồi cả hai ôm nhau mà nút lưỡi nhau. Hai đứa hôn nhau gần cả giờ đồng hồ, lâu lâu tách nhau ra một chút để nhìn nhau mà cười khúc khích một cách đồng lõa. Con Hồng biết con bạn mình rạo rực lắm nhưng nó còn e dè, không biết phải làm gì tiếp. Nó định bụng phải hỏi ý kiến của Hiếu thay vì cứ làm đại lỡ bị hớ vì mình còn ít kinh nghiệm thì sao !

    Hiếu vui lắm khi được con Hồng kể lại trãi nghiệm của nó, chàng hỏi :
    - Nhưng mà về phần em, em có thấy thích không ?
    Con Hồng suy nghỉ một lúc rồi trả lời :
    - Lần đầu con Hiền cứng như khúc gỗ làm em không thấy hứng thú cho lắm nhưng rồi lần sau thì tốt hơn, nhưng mà em thích được hôn anh Hiếu hơn hà.
    Hiều cười hì hì, khoái chí. Chàng thích cái tính vô tư, tự nhiên của con Hồng. càng ngày chàng càng thấy thương yêu nó hơn.

    Được Hiếu cho ý kiến, lần sau, con Hồng hôn con Hiền cho đến khi con nhỏ không còn biết gì nữa rồi nó nhẹ nhàng vuốt ve khắp cơ thể đứa con gái. Con Hiền chỉ hơi khựng người lại khi bàn tay luồn dưới váy của nó. Nó chợt nhớ đến lời mẹ nó dặn là không được để thằng con trai nào rờ rẫm ngực hay bụng của nó. Nó hốt hoãng đưa tay chận tay của con Hồng lại.
    Con Hồng nhăn mặt :
    - Mầy không muốn tao chỉ tiếp cho mầy sao ?
    Con Hiền ngượng ngùng nói :
    - Tao muốn nhưng mà… bà già tao…

    Nhưng nó chợt nghĩ con Hồng cũng là con gái như nó chứ không phải là dạng con trai mà mẹ nó cảnh báo, nên nó không cần phải đề phòng làm gì. Nhờ vậy mà con Hồng không gặp khó khăn gì khi đặt tay lên quần lót của con bạn nó. Rồi khi thấy con Hiền không nói gì mà chỉ lim dim đôi mắt, nó rón rén luồn tay dưới làn vãi mõng để úp lên mu lồn đứa con gái. Không hẹn nhau, cả cùng rùng mình. Con Hiền rùng mình vì cảm giác có một bàn tay lạ lần đầu tiên tiếp cận với bộ phận kín của nó, còn con Hồng thì rùng mình vì nó chưa bao giờ rờ lồn một đứa con gái nào khác. Nó thích ngay cái cảm giác đó ! con Hiền mới có 14 tuổi nên mu nó chỉ vừa mới mọc lông lún phún. Con Hồng mặc sức mà vuốt ve làm con Hiền nổi da gà liên tục vì thích thú nhưng con nhỏ vẫn cảm thấy trong thâm tâm hơi mắc cỡ vì để cho một bàn tay lạ rờ mó lồn của mình, dù cho đó là bàn tay của một đứa con gái như nó.
    Con Hồng vui lắm vì trong những lúc kề cận Hiếu nó thường thụ động để cho Hiếu cưng chìu nó. Bây giờ thì ngược lại, nó đóng vai chủ động trong khi con Hiền thì nằm yên đón nhận. Nó nghe lòng ngực nở phồng lên vì tự hào, anh Hiếu của nó nói đúng lắm : với trãi nghiệm này nó tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Nó sẽ dạy cho con bạn nó biết hết những gì nó muốn biết.

    Con Hồng là con gái nên nó thừa biết phải làm những động tác nào để làm cho con Hiền sướng.

    Nó vạch hai mép lồn khép kín để day nhè nhẹ lên hột le làm con Hiền mau chóng thở đứt đoạn. Nhưng con Hồng nhớ lời Hiếu dặn là đừng đi quá nhanh với mấy đứa con gái mới lớn, phải để chúng nó thích nghi từ từ. Vì vậy mà con Hồng dừng tay làm con Hiền bị bỏ rơi, nằm trên giường với hai đùi rộng mở mà nghe bực bội trong lòng.

    Con Hồng chờ cả tuần sau đến khi con Hiền ngượng ngùng năn nỉ nó thì nó mới chịu lên phòng con Hiền mà tiếp tục trò chơi với con nhỏ. Sau khi nút lưỡi đến khi con Hiền rạo rực hết mình rồi thì con Hồng bắt con Hiền phải cởi quần sì-líp ra cho nó được rãnh tay. Lúc đầu con Hiền mắc cỡ không chịu nhưng sau cùng vì thèm quá nên con Hiền cũng đành phải nghe theo. Lúc đó con Hồng mới chịu bắt đầu vộc chơi với cái lồn trinh trắng của đứa con gái ngốc nghếch. Tội nghiệp cho con Hiền ! cả tuần nay cứ rạo rực thổn thức nên bây giờ con Hồng biểu gì nó cũng ngoan ngoãn nghe lời. Con Hồng biết phải làm gì để cho con Hiền thích đến nổi không biết trời đất gì nữa. Trong khi con Hồng chú tâm để khơi dậy cơn thèm muốn nhục dục trong cơ thể con Hiền thì con Hiền thầm nghĩ là nó may mắn quá mới có được một con bạn như con Hồng, đã nếm qua mùi vị những trò chơi này mà lại chịu chỉ lại cho nó. Nó không ngờ là tình dục lại tuyệt vời như vậy. Nó ngượng ngùng thầm nghĩ nếu, thay vì là con Hồng mà là một thằng con trai như anh bồ của con Hồng, thì chắc còn phải tuyệt vời hơn nữa !

    Con Hồng phải tập cho con bạn nó nhiều lần trước khi con Hiền hưởng được cơn cực khoái đầu đời. Lần đó, con Hồng vộc lồn con bạn nó thật chính xác làm hơi thở con Hiền càng lúc càng hổn loạn, nó vừa thích vừa lo sợ trước cảm giác càng lúc càng mạnh. Khi cơn sướng đến một cách bất ngờ như vũ bão thì con Hiền vừa sợ vừa ngượng vừa suớng đến quíu tay quíu chân… nó run rẩy xuất khí dầm dề làm ướt hết tay của con Hồng.

    Được con Hồng ban cho những cơn sướng tuyệt vời, con Hiền càng ngày càng quấn quít con bạn của nó. Hể có dịp được gặp nhau khi cả nhà đi vắng là hai đứa leo lên giường ôm nhau mà nút lưỡi nhau đã đời… rồi con Hồng tận tình thủ dâm cho con Hiền… làm con bé đâm ra nghiện trò chơi đó. Cứ 5, 7 ngày mà không được hưởng thú vui xác thịt đó là nó bực mình, dễ nổi quạu. Bề ngoài con Hiền là một đứa con gái nhỏ con, nhút nhát, nhạt nhòa nhưng con Hồng biết là dâm tính của con bạn nó rất mạnh, chỉ cần cởi quần lót của nó ra là nó đã rạo rực bẹt hai đùi ra mà chờ đợi.

    Về phần con Hồng thì trãi nghiệm đó giúp cho nó nhận ra cái phần lưỡng tính của nó. Nó vừa thích những giây phút gần gũi với anh Hiếu của nó vừa ham chuộng những trò chơi với con Hiền. Một đằng nó hưởng thụ một cách thụ động, một đằng nó linh hoạt chủ động. Nhưng cùng lúc nó nhận ra là nó có hai mặt : với Hiếu thì nó nhu mì, lúc nào cũng nghe theo lời Hiếu, còn với con Hiền thì ngược lại nó cứ muốn áp chế con bạn nó, mà chính con Hiền cũng rất ngoan ngoãn, con Hồng nói gì, dù là một đòi hỏi hơi khác thường thì con nhỏ cũng gật đầu mà chìu theo ý. Như hôm qua… nó đã buộc con Hiền phải để cho nó rờ hai mông đít. Lúc đầu con Hiền ngoe nguẩy không chịu vì mắc cỡ nhưng khi con Hiền thấy con Hồng làm ra vẻ giận thì nó rối rít xin lỗi rồi cởi quần ra mà nằm sấp ra giường cho con Hồng vuốt ve mông đít của nó. Phần con Hồng thì vì vừa mới học được trò chơi đó với Hiếu nên nó muốn lập lại với con bạn nó. Con Hiền cười khúc khích vì bị nhột khi con Hồng bắt đầu nhưng khi bàn tay con Hồng tiến vào khe đít thì nó không còn cười nữa mà thở phào thích thú. Con Hiền mơn trớn một lúc rồi đút một ngón tay vào lỗ đít của đứa con gái làm con Hiền nỗi gai nổi ốc cùng mình.
    Con Hồng lại thụt ngón tay ra vô hậu môn làm con bạn nó vừa thích vừa ngượng vô vùng.
    Sau đó, con Hiền ngượng ngùng hỏi nhỏ :
    - Hồi nẩy… mầy làm cái gì kỳ cục với tao vậy ?
    Con Hồng chỉ cười mà hỏi ngược lại :
    - Kỳ cục… nhưng mầy có thấy thích không hả ?

    Con Hiền đành cười mà bẽn lẽn gật đầu, tuy nó thấy sao sao đó khi để cho con Hồng đút ngón tay vào hậu môn nó. Nó mơ hồ cảm thấy như vậy là cấm kỵ nhưng cảm giác thích thú vẫn trội hơn.

    Con Hồng giúp cho con Hiền khám phá tất cả những điều kỳ diệu về tình dục và với thời gian hai đứa con gái càng lúc càng gắn bó với nhau. Bây giờ hai đứa không ngần ngại mà tình tứ với nhau mỗi khi có cơ hội, dù là ngay lúc ở trường. Hai đứa chỉ cần lén núp vào một gốc vắng vẻ là có thể nút lưỡi nhau, hay xoa bóp lồn của nhau.

    Con Hồng hỏi Hiếu về những suy nghĩ của nó về chuyện nó thích cả những trò chơi với chàng lẫn những trò chơi với con bạn nó thì Hiếu giãi thích cho nó biết là không phải ai cũng được may mắn như nó, vì vậy nó nên chấp nhận cái lưỡng tính trong nó và nếu nó biết dung hòa hai mặt đó thì điều đó sẽ rất có lợi cho nó.

    Con Hồng lại rụt rè hỏi là biết nó thích chơi với con Hiền thì Hiếu có bực mình hay không, có ghen tức hay không ?
    Hiếu cười ha hả mà nói :
    - Làm gì mà ghen tức ! anh thật sự rất vui khi thấy em chơi với bạn em, trãi nghiệm với nó những trò chơi tình dục. Anh tin tưởng em tuyệt đối, anh đâu cần độc chiếm em ! em vẫn thuộc về anh mà, phải không ?
    Con Hồng dụi đầu vào ngực Hiếu :
    - Em cũng vậy, em tin tưởng anh tuyệt đối nên em cũng không biết ghen đâu. Dù anh có đi lại với một đứa con gái khác em cũng không ghen đâu. Anh nói là anh lúc nào cũng thuộc về em mà.
    - Thiệt không đó ?
    - Thiệt mà. Anh đã từng nói với em, nếu không còn tình cảm với nhau nữa thì nên kết thúc chứ đừng nên níu kéo nhau, có đúng không ?
    - Đúng vậy. Do đó dù em có thích con Hiền, hay bất cứ ai đi nữa thì anh vẫn không quan tâm nếu em vẫn dành cho anh vị trí to nhất trong lòng em.
    Con Hồng suy nghĩ một lúc rồi hỏi tiếp :
    - Mà nè, anh ! mình có thể nào cùng một lúc yêu thương hai người hay không ?
    - Giáo dục và luân lý nói là không được, nhưng theo kinh nghiệm của anh thì điều đó vẫn có thể xảy ra. Em thử nghĩ xem : một người mẹ vẫn yêu thương đồng đều hai, ba hay bốn đứa con của mình cùng lúc mà ! Tình yêu không phải là một cái bánh ngọt : càng chia cho nhiều người thì phần bánh cho mỗi người càng nhỏ đi. Ngược lại theo anh, tình yêu là vô bờ, cho bao nhiêu cũng không làm cho tình yêu bị cạn kiệt.
    - Nói vậy thì sau này nếu em yêu thương một người khác thì anh cũng chấp nhận chứ ?
    - Nếu bên cạnh đó, em vẫn yêu thương anh trọn vẹn thì anh thấy không có vấn đề gì.
    Con Hồng hỏi Hiếu :
    - Em rất thích những trò chơi với con Hiền… đôi lúc tự nhiên em thèm… để cho nó được nhìn thấy em với anh…khi mình ở bên nhau.
    Hiếu nhìn nó tò mò hỏi :
    - Em nói gì ? anh chưa hiểu lắm.
    - Em nghĩ… nếu nó được nhìn thấy tận mắt anh và em âu yếm nhau thì như vậy sẽ giúp nó nhiều lắm.
    Hiếu nheo mắt :
    - Có phải chính nó đòi hỏi em ?
    - Đâu có ! con nhỏ nhút nhát thấy mồ, đâu dám hỏi thẳng như vậy… nhưng em biết là nó rất thèm được nhìn anh với em…
    Để chìu lòng người tình bé nhỏ của mình, Hiếu gật đầu đồng ý.

    Sau đó con Hồng có dịp dàn cảnh để cho con bạn nó được lén lút chứng kiến lúc Hiếu bú lồn nó. Con Hiền rụng rời tay chân, vùa run lập cập vừa cố nhướng mắt ra thật to để nhìn cảnh tượng quá kinh khủng. Tội nghiệp đứa con gái mới lớn ! tối hôm đó nó cứ trằn trọc ngủ không được vì cứ bị ám ảnh bởi những gì nó được nhìn bửa trưa đó. Nó nhớ đến gương mặt đỏ bừng vì kích thích của con Hồng… nó nhớ đến cái miệng tham lam của người con trai âu yếm bú mút… nó thèm được ở vào vị trí của con Hồng nhưng nó đâu dám nói lên điều đó, nó thèm đến chảy nước miếng !

    Mấy lần sau đó mỗi khi gặp Hiếu thì con Hiền lúng túng đỏ mặt một cách thật tội nghiệp. Hiếu nhận ra điều đó và chàng cũng chú ý đến con bé hơn.

    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7 )


    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mối Tình Cấm Kỵ (Phần 7 ) (Tác giả: Why Not Me)

    MỐI TÌNH CẤM KỴ

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    WhyNotMe00***@gmail.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 7













    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Một lần nọ gặp con Hiền đang lơn tơn đi một mình ngoài bờ đê, chàng tiến đến và không nói một lời nắm tay nó mà kéo nó vào sau bụi tre. Con bé thất kinh hồn vía, vừa mắc cỡ vừa quýnh quáng chỉ biết nhắm mắt trân người ra đó, đầu óc như bị tê liệt hoàn toàn. Nó run như cầy sấy một cách thãm thương. Khi Hiếu kéo nó nằm xuống bãi cỏ và dịu dàng tuột quần của nó ra thì đứa con gái chỉ biết ú ớ vài tiếng vô nghĩa… nhưng rồi nó cũng cố thu hết tàn lực còn lại mà vùng vẩy, chống cự... làm Hiếu bực mình đưa tay nắm lấy mu lồn mềm mại của nó xuyên qua quần lót mong manh mà bóp thật mạnh. Con Hiền đau quá, ứa nước mắt kêu lên một tiếng thãm thiết « ui cha, đau quá, đau quá ! » Hiếu gằn giọng : « Em nằm im đi, không thôi anh giận bây giờ ! ». Con Hiền hoảng sợ ríu ríu nghe lời, nó đã hiểu nên nhu mì mà đầu hàng vô điều kiện ! Hiếu tuột quần lót của nó ra rồi nằm vào giữa hai đùi nó. Đứa con gái lo sợ không biết chàng muốn làm gì nên co rút người lại. Hiếu trấn an nó :
    - Đừng sợ, anh không làm gì hại em đâu, anh chỉ muốn hôn lên chỗ này mà thôi.

    Con Hiền nghe mà đỏ mặt, vừa mắc cỡ vừa bàng hoàng nhớ đến cảnh tượng khi nó được nhìn người con trai này hôn lên mu của con bạn nó. Hiếu nhẹ nhàng gở bàn tay mà nó đang đặt lên mu để cố che chắn một cách vụng về… Đứa con gái mếu máo :
    - Em… sợ…sợ lắm…

    Hiếu kiên nhẫn tiếp tục trấn an nó đến khi con bé buông lõng người… lúc đó Hiếu dịu dàng hôn lên mu lồn đứa con gái làm nó nổi gai nổi ốc cùng mình. Chờ một lúc cho con bé quen dần với cảm giác, Hiếu luồn lưỡi vào khe nó rồi ngậm lấy hột le tí hon mà nút nhè nhẹ… làm nó kêu lên vài tiếng á…á…á… thật dễ thương. Hiếu thích mùi lồn của đứa con gái 14 tuổi này vô cùng. Con bé vừa đi đái cách đó không lâu nên mùi nước đái vẫn còn vương vấn trong khe lồn của nó. Vừa âu yếm bú, Hiếu vừa vo ve với hai ngón tay mấy cọng long mõng dính vừa mới chớm mọc trên mu lồn từ mấy tuần nay.
    Hiếu ngước đầu lên nói nhỏ :
    - Lồn em thơm lừng… anh thích lắm.
    Con Hiền lại được dịp hổ thẹn thêm một trận, nó lấy tay đập lên vai của Hiếu vừa lí nhí :
    - Vô duyên… ghét lắm !

    Hiếu cười hì hì, hãnh diện vì thấy mình chinh phục đứa con gái này quá dễ dàng. Chàng cúi xuống tiếp tục chăm sóc cái lồn dễ thương. Chàng lại luồn tay dưới áo mà xoa bóp hai gò vú nhỏ xíu của con Hiền vì nó vẫn chưa mang nịt vú. Hai núm vú cương lên vì sung sướng. Mau chóng con bé không còn biết trời đất gì nữa… và rồi nó thăng hoa trong tiếng thở dồn dập, hai chân co giựt hổn loạn. Hiếu đặt môi mình lên lồn để lắng nghe những rung động ngập ngừng của cái cơ thể còn non nớt.

    Giấc mơ từ mấy tuần nay được thực hiện một cách tuyệt vời, con Hiền nằm yên mà cảm nhận cơn sướng nhục dục đang lan tỏa ra khắp cơ thể nó. Nó không thể nào ngờ được là ngày hôm nay, nó lại được người con trai mà nó thầm ngưỡng mộ bú nó. Nó thật sự hạnh phúc. Lẽ dĩ nhiên nó đã được con Hồng thủ dâm cho nó vài ba lần và nó biết thế nào là sướng nhưng thật không thể nào so sánh được với lần này khi được anh Hiếu bú nó !

    Nó còn đang mơ mơ màn màn thì nó nhận thấy là Hiếu lại bắt đầu rục rịch bú nó lại. Nó ngạc nhiên vì không biết là điều đó có thể xảy ra. Nó đâu có bao nhiêu kinh nghiêm trong chuyện tình dục trai gái ! Và nó lại bỡ ngỡ nhận ra là cơn hứng tình lại từ từ dâng trào trong người nó… đến khi cơn sướng khoái thứ nhì nổ bùng trong nó làm nó sây sẫm mặt mày, kêu lên mấy tiếng ríu rít… khí nó ứa ra bao nhiêu thì được Hiếu thích thú liếm nút bấy nhiêu.
    Con Hiền thì thào :
    - Đừng… đừng bú… em nữa…
    Nó không có kinh nghiệm nên hoãng hốt khi cảm nhận lồn nó co thắc liên tục làm khí của nó cứ ứa ra liên miên… nó cố cưỡng lại một cách tuyệt vọng.
    Hiếu không nghe mà còn nói :
    - Cứ ra nữa đi… đừng sợ… ra nhiều cho anh được mút…
    Được ra khí hai lần liên tiếp, con Hiền bãi hoãi tay chân như vừa uống ly rượu mạnh…
    Hiếu lợi dụng thời cơ mà trườn người lên, ôm nó vào lòng rồi thò tay dưới áo mà bóp vú nó. Chàng thích lắm, vú con Hiền nhỏ như trái chanh mà nhọn hoắc. Con bé ngoan ngoãn nằm yên để mặc cho Hiếu xoa bóp nâng niu hai gò vú tí hon của nó. Đầu óc của nó vẫn còn mờ mịt trong sương mù sau khi được bú lồn…
    Chàng thầm thì vào tai nó :
    - Em có thích được anh bóp vú không ?
    Con Hiền đỏ mặt, bẽn lẽn gật đầu.
    Hiếu hỏi nhỏ :
    - Bây giờ anh… bú vú em nhe ?

    Rồi không chờ con bé trả lời, Hiếu vén áo nó lên rồi ngậm núm vú đỏ hồng vào miệng. Con Hiền rướn người lên dưới cảm giác mới lạ, nó rùng mình thầm nghỉ « bây giờ mình đã không còn là con nít nữa rồi… mình đã được một người con trai bú vú mình, thật là khổng lồ ! ». Nó vừa nhận ra là được bú vú là một điều có ý nghĩa cực kỳ quan trọng : được bú vú đã biến nó thành một người phụ nữ 100%. Nó cảm khái ngập ngừng đưa tay vuốt nhẻ nhẹ mái tóc của người con trai đã đưa nó ra khỏi thế giới của con nít.
    Vừa tiếp tục bú vú, Hiếu vừa kín đáo móc cu của mình ra… rồi chàng dịu dàng nắm tay đứa con gái mà đặt lên con cu cương cứng. Con Hiền giật nẩy mình, cả cơ thể nó căng lên vì khẩn trương, nó run rẩy nắm nhè nhẹ cái cột thịt trong lòng bàn tay mà nghe tim đập thình thịch hổn loạn… Được tiếp cận lần đầu tiên với con cặc đàn ông làm nó quíu tay quíu chân…
    Hiếu lại nói :
    - Bóp cặc anh mạnh hơn đi… anh thích lắm.

    Như một rô-bô, con Hiền ngoan ngoãn nghe theo lời chàng.

    Ngày hôm đó, con Hiền đã thật sự được hạnh phúc trọn vẹn : lần đầu tiên được bú lồn, lần đầu tiên được bú vú và cũng là lần đầu tiên được rờ một con cặc đàn ông ! Nó thầm biết là mình may mắn lắm, mới 14 tuổi mà đã được hưởng bấy nhiêu trãi nghiệm tuyệt vời !

    Hiếu hứng tình quá nên không suy nghỉ, kéo con Hiền nằm sao cho con cặc của chàng tiếp cận với gương mặt của đứa con gái. Rồi chàng nắm con cặc mà đút vào miệng nó. Con Hiền luống cuống một lúc nhưng rồi cuối cùng Hiếu cũng thuyết phục được đứa con gái ngốc nghếch, nó nhắm mắt mà suôi tay, hé miệng ra cho con cặc luồn vào… Hiếu mừng quá, biết mình là người đàn ông đầu tiên được đứa con gái này « chăm sóc » như vậy. Chàng âu yếm vuốt ve gương mặt non nớt của nó, với ý muốn làm cho trãi nghiệm đầu đời này của nó được hoàn toàn trọn vẹn. Nhờ vậy mà từ từ con Hiền hết khẩn trương… rồi bản năng của nó giúp nó tự khám phá ra cách bú cu… nó vụng về nút nhè nhẹ… Hiếu mừng rỡ khuyến khích nó… khi cảm nhận con cu căng cứng thêm trong miệng của nó thì con Hiền biết là nó đã làm đúng. Lòng ngực nó nở phồng lên vì hãnh diện. Nhưng dù sao thì nó vẫn chưa đủ kinh nghiệm để đưa Hiếu lên đến đỉnh cao chót vót, mà Hiếu cũng không cần điều đó. Bấy nhiêu đó cũng đủ thỏa mãn cho chàng quá mức rồi. Chàng ngồi dựa lưng vào gốc cây mà để cho đứa con gái bú cặc mình. Qua một lúc, con Hiền thật sự hết căng thẳng hồi hộp, nó thấy thích lắm, được nằm đây mà cảm nhận con cu người con trai phập phồng trong miệng nó, đã vậy còn được Hiếu thò tay dưới váy mà nâng niu lồn ươn ướt của nó. Chưa bao giờ nó thấy đời đáng yêu như lúc này… đến khi trời tối hẳn, Hiếu mới giục đứa con gái trở về nhà… Chàng phải nói đi nói lại vài ba lần thì cực chẳng đã con Hiền mới nghe theo lời chàng. Nó có thể nằm đó mà bú suốt cả đêm cũng được vì nó thật sự đam mê cái trò chơi này rồi !
    Hiếu mĩm cười khi thấy con Hiến đứng tần ngần cúi đầu trước mặt chàng.
    Chàng dịu dàng nói:
    - Anh phải cám ơn em vì đã cho anh một món quà tuyệt vời.

    Con Hiền bẽn lẽn, không biết nói gì dù trong lòng nó vui như Tết.

    Hiếu nhẹ nhàng ôm xiết nó vào lòng… chàng vẫn còn nứng cặc nên con Hiền rộn ràng cảm nhận khúc cũi cứng ép vào bụng nó. Cà hai lâng lâng thích thú…
    Hiếu nói nhỏ :
    - Em làm anh thèm quá ! giúp anh giãi tỏa đi…

    Đứa con gái ngơ ngác nhìn chàng, nó không hiểu chàng muốn gì ! Hiếu cười hì hì :
    - Tới phiên em làm cho anh được sướng đó mà.
    Con Hiền lúng túng vì nó mù tịt, đâu biết gì ! Hiếu phải giãi thích cặn kẽ để nó hiểu :
    - Em phải chăm sóc thằng cu cho đến khi nó sướng…
    Vừa nói Hiếu vừa móc cu ra mà đặt vào lòng bàn tay con Hiền rồi hướng dẫn nó học những thao tác đầu tiên để sụt cặc. Con nhỏ ngạc nhiên, vụng về ráng làm theo ý của Hiếu. Hiếu phải nắm tay nó mà chỉ. Chàng vui lắm ngắm nhìn đứa con gái mới lớn đang tập tễnh sụt cặc lần đầu tiên trong đời.
    Hiếu hứng tình quá độ rồi từ lúc kéo con Hiền vào bụi cây làm đủ trò với nó, lại còn được nó bú một lúc lâu nên mau chóng chàng cảm thấy cơn sướng đang dâng lên sùng sục.
    Con Hiền lại ngây ngô hỏi :
    - Nhưng mà làm sao em biết khi nó… nó… sướng ?
    - Khi em làm cho nó sướng tột cùng thì em sẽ thấy nó phun sữa ra dầm dề.
    Hiếu thở mạnh :
    - Em giõi lắm… nó gần được sướng rồi đó… cứ tiếp tục đi…

    Con Hiền tiếp tục… và rồi cơn sướng nổ bùng ra làm Hiếu sây sẫm mặt mày…

    Con Hiền kinh ngạc ngắm nhìn hiện tượng quá mới lạ… nó thấy con cu phập phồng trong tay nó rồi bắn ra những dòng sữa trắng đục… tạo thành những vòng bán nguyệt trên không trước khi rơi lã tã xuống bãi cỏ trong khi Hiếu kêu lên những tiếng rên nhỏ làm đứa con gái rùng mình bàng hoàng, biết hôm nay mình đã được trãi nghiệm một hiện tượng vô cùng trọng đại, cơn sướng của một người đàn ông ! không phải đứa con gái nào mới 14 tuổi như nó cũng được hưởng cái đặc ân này !

    Trong khi Hiếu mệt mõi đứng dựa vào gốc cây nhắm mắt thở phì phò thì con Hiền kín đáo đưa bàn tay có dính chút tinh dịch lên mũi mà tò mò ngữi thử … mùi vị nồng nặc làm nó le lưỡi, nhăn mặt.

    Lần đó cũng là lần duy nhất Hiếu chơi với con Hiền. Chàng biết là mình không nên tiếp tục với nó vì lợi đâu không thấy mà chỉ thấy toàn là nguy cơ cao. Chỉ vì một lần tình cờ gặp nó nơi vắng vẻ nên mới nổi cơn hứng tình mà làm càng. Phần con Hiền cũng vậy, nó rất thỏa mãn với trãi nghiệm duy nhất đó và nó cũng biết là không nên đòi hỏi gì hơn với người bồ của con bạn thân của nó.

    Sau này cả hai vẫn giữ được mối liên hệ tốt với nhau.

    Một lần khác con Hồng nói với Hiếu :
    - Em thấy thương mẹ em vô cùng. Nhìn mẹ em lúc nào cũng lũi thũi một mình em xót xa lắm.

    Hiếu chột dạ, chàng cố tránh mặt cô Hoa, mẹ con Hồng từ cái đêm định mạng khi họ đã ân ái mặn nồng với nhau nhưng rõ ràng là mọi chuyện không dễ dàng chút nào cho cả hai. Một người tinh mắt sẽ nhận ra sự việc đó nhưng con Hồng còn nhỏ quá nên nó không nghi ngờ chút nào. Chàng chột dạ vì không biết tại sao hôm nay con Hồng lại đề cập đến mẹ nó.
    Con Hồng nói tiếp :
    - Nhiều buổi sáng em nhìn mẹ lui cui sửa soạn bửa ăn sáng cho em rồi lặng lẻ đi làm mà nghe xốn xang trong lòng. Từ lúc ba em mất, mẹ không có ai để bầu bạn.
    Hiếu gượng cười :
    - Thì có em đó !
    - Em nói đây là một người đàn ông để chia sẻ vui buồn với mẹ, chứ em vừa là ở vai con vừa là con gái thì đâu thể nào so sánh được. Dù sao mẹ vẫn còn trẻ mà, mà lại đâu có xấu xí gì… em biết cũng có vài người đàn ông để ý đến mẹ nhưng mẹ làm lơ… mặc dù mẹ vẫn là một người phụ nữ trẻ với những nhu cầu chính đáng của thể xác…
    - Làm sao mà em biết được chứ ?
    Con Hồng cười nhỏ rồi xuống giọng :
    - Em biết chứ… vì là có lần em bắt gặp mẹ đang… tự sướng !
    - Trời ! thiệt không đó ?
    - Hì hì… thiệt mà ! đêm đó vừa làm xong bài học, em đói nên mới xuống gác mò vô bếp định tìm một cái gì đó ăn. Khi đi ngang phòng mẹ thì nghe tiếng động hơi khác thường nên em tò mò, ghé đầu vào nhìn thì thấy mẹ nằm trên giường. Do mẹ dạt chăn qua bên nên em thấy rõ hết ! rõ ràng là mẹ đang tự thủ dâm.

    Hiếu không được thoãi mái cho lắm mỗi khi có ai nhắc đến cô Hoa, Mẹ con Hồng nên chàng chỉ ậm ự.
    Chợt con Hồng nhìn chàng mà cười một cách lạ lùng :
    - Em đứng nhìn đến khi mẹ thăng hoa… mà điều làm em ngạc nhiên là gì, anh có biết không ?
    Hiếu nhướng mắt ra, chờ con Hồng nói tiếp…
    - Lúc mẹ thăng hoa thì… mẹ có kêu… tên anh đó !
    Hiếu thất kinh hồn vía, ấp úng :
    - Thiệt không đó ? hay là… hay là… em nghe lầm ?
    - Tuy mẹ chỉ thì thào, nhưng em nghe rõ lắm mà.
    - Hay là… hay là… đó là tên một người đàn ông nào đó mà mẹ quen. Chỉ là trùng tên với anh mà thôi ?
    Con Hồng không nói gì… Hiếu cũng im lặng…
    Sau một lúc, con Hồng quay sang mà nhìn Hiếu cười nhẹ :
    - Anh à… em thấy thương mẹ quá ! đến chuyện tình dục mà cũng không có ai để chia sẻ… từ hôm đó em cứ nghĩ lung tung… anh à… hay là anh đến với mẹ đi ?
    Hiếu giật mình thót tim, bối rối nhìn con Hồng, không nói được một lời nào.
    Con Hồng lại tiếp :
    - Anh để cho em nói hết suy tư của em… em nghĩ đi nghĩ lại thì đoán là mẹ có thích anh đó nhưng vì em mà mẹ không biểu lộ điều đó… dạo sau này, em còn nhận ra mẹ rõ ràng là tránh anh, anh vừa đến là mẹ đi ra ngoài.
    Hiếu làm thinh không biết nói gì…
    Con Hồng lại nói :
    - Anh à… anh cũng biết, em không hề biết ghen tuông gì đâu. Nếu anh đến với mẹ thì em còn mừng nửa là khác. Anh… chìu em đi nhe ?
    Hiếu luống cuống một cách thãm hại, đứng dậy mà nói trớ đi :
    - Thôi, đứng nói đến chuyện đó nữa, anh không muốn nghe. Chúng ta đi dạo đi !

    Nhưng con Hồng không bỏ qua, chiều đến, nó lại đem chuyện đó ra mà bàn với Hiếu. Hiếu thấy nó đầy nhiệt tình nên cũng hơi xiêu lòng, thấy vậy, con Hồng càng nói tiếp nữa… cuối cùng Hiếu đắn đo nói là chưa chắc mẹ nó chấp nhận vì chính nó là trở ngại lớn nhất. Con Hồng nói thì chỉ cần làm cho mẹ nó hiểu là nó hoàn toàn đồng tình thì chắc mẹ nó sẽ không còn gì để nói nữa. Hiếu đành phải cười trước cái tánh nhẹ nhàng vô tư của đứa con gái, đối với nó cái gì cũng rất dễ ! chàng lắc đầu mà nói :
    - Anh chịu thua em luôn ! em muốn làm gì thì cứ làm, anh không có ý kiến.

    Cuối tuần sau khi Hiếu xuống Mỹ Tho như thường lệ thì vào bữa ăn cơm tối, con Hồng nói nới mẹ nó là nó muốn Hiếu ngủ lại nhà thay vì lấy phòng ở khách sạn, tốn tiền. Nó sẽ nhường căn gác của nó cho Hiếu và nó sẽ xuống ngủ chung với mẹ nó. Bây giờ Hiếu cũng như là người nhà rồi nên cô Hoa, mẹ con Hồng cũng đồng ý. Cô cũng biết là nhờ Hiếu giúp đở tài chánh khá nhiều nên cuộc sống của cô và con gái cũng khá hơn nhiều so với trước. Hiếu đương nhiên được xem là chồng tương lai của con Hồng, mặc dù tương lai đó còn khá xa, con Hồng bây giờ chỉ mới 15 tuổi. Nhưng cô vẫn không được thoãi mái cho lắm với chàng vì dù cô cố hết sức nhưng cô vẫn không thể nào xóa đi được hoàn toàn những giây phút mặn nồng với Hiếu, chàng đã đem lại cho cô những cảm giác quá khổng lồ, dâm tính tiềm tàng trong cô đã được chàng khai thông nên bây giờ lâu lâu cô lại phải tự thủ dâm cho với đi phần nào những thao thức của cơ thể.

    Đêm đó, ngủ với mẹ, con Hồng được dịp huyên thuyên kể đủ thứ chuyện với mẹ. hai mẹ con rất sung sướng vì đã lâu lắm rồi, họ không được dịp gần gũi với nhau như vậy. Sau một lúc, con Hồng lại thì thầm với mẹ về đề tài tình dục và những thắc mắc của nó làm cô Hoa vừa bối rối vừa tò mò lắng nghe. Rốt cuộc lại thì hai mẹ con đều nghe lâng lâng rạo rực.
    Con Hồng chợt nói :
    - Mẹ à… con rất thích được tâm sự như vầy với mẹ. Nếu có thêm anh Hiếu thì chắc ảnh cũng thích lắm. Mẹ à… hay là con kêu anh Hiếu xuống đây nghe mẹ ?
    Cô Hoa giật mình hoãng hốt :
    - Không được đâu. Con điên rồi hay sao ?
    Mặc cho mẹ nó phản đối, con Hồng kêu réo Hiếu từ trong phòng của mẹ nó.

    Khi Hiếu tươi cười bước vào thì cô Hoa luống cuống, đỏ bừng mặt, không biết phải làm gì.

    Con Hồng kéo mền biểu Hiếu vào nằm bên cạnh nó rồi tiếp tục hàn huyên như không có gì. Cô Hoa mấy lần định dứng dậy bỏ đi ra nhưng con Hồng cứ níu kéo mẹ nó, làm cô buộc lòng phải nằm xuống lại, nhưng tim cô cứ đập thình thịch. Bị dồn vào tình thế này, cô rối trí, cứ thấp thỗm, không biết con gái mình làm trò gì. May là Hiếu chỉ nằm im bên phía bên kia mà không nói một lời… sau một lúc, cô cũng bớt căng thẳng khi thấy con Hồng cứ thao thao bất tuyệt làm cô cũng dần dần cảm thấy dễ chịu. Tình huống không còn quá điên rồ và hoang đường như lúc đầu…

    Và họ tắt đèn để ngủ…

    Mẹ con Hồng trằn trọc một lúc lâu mới chớp mắt được.

    Nửa đêm, chợt cô Hoa giật mình tĩnh giấc khi thấy một bàn tay đang đặt lên ngực mình. Thì ra Hiếu đã sang nằm bên cạnh cô và đang xoa bóp ngực của cô. Cô sợ điếng người, lật đật vùng dậy, nhưng trong bóng tối lờ mờ, con Hồng nhẹ nhàng kéo cô nằm xuống lại mà thầm thì :
    - Mẹ cứ nằm yên… để anh Hiếu chăm sóc mẹ đó.
    Cô hỗn loạn, không hiểu cái gì đang xảy ra, cô cuống cuồng bóp lấy bàn tay của con gái :
    - Hồng ơi… mẹ… mẹ… sợ lắm…
    Con Hồng dịu dàng lấy hai tay mà nâng gương mặt tái mét của cô :
    - Mẹ đừng vọng động… chính con đã biểu anh Hiếu phải chăm sóc cho mẹ đó.
    Cô Hoa lắp bắp :
    - Chính con ? chính con sao ? là… là…
    Con Hồng trấn an mẹ nó :
    - Đúng vậy, con thấy mẹ cứ lũi thũi một mình hoài, con xót xa lằm, vì vậy con muốn anh Hiếu đến với mẹ để cho mẹ không còn một mình nữa. Mẹ cứ yên tâm đi. Con thương mẹ lắm.
    Mẹ con Hồng ứa nước mắt, ấp úng :
    - Con nói… nói… thiệt sao ?
    Cô níu chặt con gái như níu một cái phao trong khi bàn tay của Hiếu đã chiếm được một gò vú của cô và đang xoa bóp làm núm vú của cô căng cứng lên. Cô cố nói thêm :
    - Nhưng mà… không được đâu…
    Con Hồng làm mặt giận :
    - Mẹ không chịu nghe lời con hay sao ? con giận mẹ bây giờ !
    Mẹ nó nhăn nhó nói thêm :
    - Nhưng mà… con không giận mẹ sao ?
    - Con thương mẹ không xuể thì làm sao mà giận mẹ cho được. Mẹ được hạnh phúc là con vui rồi.

    Bàn tay của Hiếu đã chiếm được mu lồn phập phồng của cô rồi làm cô nổi da gà cùng mình, cô không thể nào ngờ được là hôm ay cô lại được sống một tình huống quá là bất ngờ, chính con gái của cô lại đẩy người chồng tương lại của nó vào vòng tay của cô, người đàn ông mà cô đã từng một lần trao thân, người đàn ông cứ chiếm lấy tâm trí của cô mặc dù cô không muốn chút nào. Cô mím môi ráng chống chọi một cách tuyệt vọng, không muốn để cho con gái thấy cơn nứng lồn đang lan tõa trong toàn thân mình…

    Con Hồng tinh ý nên thầm thì vào tai mẹ nó :
    - Mẹ phải để cho anh Hiếu của con chăm xóc mẹ đó ! Bây giờ con về phòng của con đây.
    Nói xong, nó vùng dậy rồi leo lên gác sau khi nhẹ nhàng đóng cửa phòng của mẹ nó lại.
    Cô Hoa thầm cám ơn con gái của mình rồi cô không e dè nữa, vòng tay ra ôm lấy lưng người đàn ông mà sung sướng kêu nhỏ :
    - Em nhớ Mình lắm. Đụ em đi mình.

    Sáng sớm khi vừa tĩnh dậy, cô Hoa giựt mình khi nhìn thấy Hiếu đang ngủ ngon lành bên cạnh mình. Trong khoảnh khắc cô tưởng mình đang nằm mơ… trước khi nhớ lại những gì đã xảy ra trong đêm mà thở phào nhẹ nhõm. Đây là lần đầu tiên từ khi ba con Hồng mất mà cô được thức giấc trong giường của mình, trong căn nhà của mình với một người đàn ông bên cạnh. Cô âu yếm ngắm nhìn người tình mà mĩm cười sung sướng… Xong cô chui lại vào lòng người đàn ông mà ngủ tiếp…

    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mối Tình Cấm Kỵ (Phần 8 ) (Tác giả: Why Not Me)

    MỐI TÌNH CẤM KỴ

    Tác giả: Why Not Me
    E-mail:
    WhyNotMe00***@gmail.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)

    Cõi Thiên Thai xin thay mặt tất cả các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gởi truyện.


    Phần 8













    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Đến 9 giờ khi Hiếu tĩnh dậy thì mẹ con Hồng đã bày sẵn bữa điểm tâm cho chàng. Cả hai vừa ăn vừa nhìn nhau cười, không ngờ là ông Trời lại cho họ một ân huệ tuyệt vời như vậy. Cô Hoa cho Hiếu biết là con Hồng đã để lại một miếng giấy báo cho biết là nó sang nhà bạn chơi đến trưa mới về ăn cơm.
    Cô nói :
    - Con bé thật tế nhị không ngờ… như vậy mình có được cả buổi sáng…
    Hiếu nheo mắt :
    - Như vậy chúng ta nên làm gì ta ? hay là chúng ta trở vào giường để tiếp tục đụ ?
    Cô Hoa đỏ mặt, nói nhỏ :
    - Mình ăn nói vô duyên, sằng bậy quá đó nhe ! em không quen…
    Hiếu cười hì hì :
    - Trong phòng the, thì đâu có gì là vô duyên đâu, tôi lại ưa được nói tục với Mình. Mình chìu tôi đi mà.
    Cô ngẫn người ra, lúng túng :
    - Hồi nào giờ em không quen nói tục.
    - Mình chỉ nói tục với nhau trong phòng the thôi, đâu có ai nghe được mà lo !
    Cô mắc cỡ cúi đầu :
    - Cái đó thì tùy Mình, Mình nói sao, em nghe vậy.

    Vào giường cô âu yếm hỏi :
    - Bây giờ Mình muốn gì em sẽ làm theo ý của Mình !
    Hiếu mĩm cười, không trả lời liền làm cô thắc mắc :
    - Em nói thiệt mà, Mình có muốn gì hay không ?
    - Trước hết tôi muốn hỏi Mình một điều : Mình có hay tự thủ dâm không ?
    Mẹ con Hồng đỏ bừng mặt, ngượng ngùng trả lời :
    - Mình vô duyên quá đó… chuyện riêng tư của em mà…
    - Thì thôi ! tôi chỉ hỏi vậy, Mình không muốn trả lời thì cũng không sao đâu.
    - Mình à… thôi được, em sẽ trả lời cho Mình. Thiệt ra là lúc trước em không hề có nhu cầu đó… nhưng từ sau khi gặp được Mình thì em… thì đôi lúc… em cũng có chút thèm thuồng…
    - Vậy… Mình có tự xụt lồn thường xuyên không ?
    Cô bối rối ra mặt, dụi đầu vào ngực của Hiếu để dấu mặt trước khi trả lời :
    - Em cố cưỡng lại… nhưng khi chịu không nổi thì cũng… đầu hàng mà thôi.
    - Có làm… mỗi tuần vài ba lần kay không ?
    - Mình làm như em là… là… Vỏ Tắc Thiên không bằng ! thiệt ra em thấy xấu hổ lắm nên… cả tháng mới làm chuyện đó một lần khi bị dồn nén quá mức.
    - Hồng có nói cho tôi nghe là có lần nó đã bắt gặp Mình tự thủ dâm trong đêm.
    Mẹ con Hồng vừa giật mình vừa mắc cỡ, nằm trân người ra đó, không biết phải làm gì. Nghĩ đến cảnh tượng con gái mình đứng nhìn lén mình đang tự sướng trong giường mà cô hổ thẹn chỉ muốn chui xuống đất mà trốn.
    Hiếu cười hì hì :
    - Thiệt ra thì tôi rất thèm được nhìn Mình tự xụt lồn cho tôi được ngắm nhìn.
    Mẹ con Hồng càng luống cuống thêm một cách thật thãm hại làm Hiếu thấy tội nghiệp nên chàng ôm cô vào lòng mà vuốt ve, không muốn nhắc đến chuyện đó nữa.
    Sau một lúc, cô Hoa bớt hồi họp và cô nhớ đến lúc nảy đã hứa sẽ làm theo ý của Hiếu nên cô do dự một vài phút trước khi ngượng ngùng nói :
    - Có phải Mình… muốn thật sự được… nhìn em làm chuyện đó hay sao ?
    - Tôi rất thèm được chia sẻ với Mình giây phút sung sướng đó của Mình… nhưng nếu Mình không chịu thì cũng không có sao đâu.
    Hiểu được ý của người tình muốn chia sẻ tất cả với mình làm Mẹ con Hồng tự nhiên hết còn do dự nữa, cô nói nhỏ :
    - Em hiểu rồi… và em cũng muốn làm theo ý của Mình… nhưng mà…
    Hiếu mừng lắm, chàng hỏi :
    - Nhưng mà sao ? Mình nói cho tôi nghe !
    - Em không quen… nên em muốn Mình kéo hết màn cửa sổ cho có bóng tối trong phòng…để cho em bớt ngượng…
    Hiếu nghe lời, đứng dậy làm theo yêu cầu của người tình.
    Xong chàng vào nằm ôm cô vào lòng mà dịu dàng khuyến khích cô… nhờ vậy mà dần dần cô bớt căng thẳng mà rụt rè thò tay dưới quần lót để vuốt ve mu lồn của mình. Cô còn ngượng nên không chịu cởi quần lót ra… cô lại nhắm nghiền mắt lại, không dám nhìn người tình.
    Nhờ Hiếu tình tứ bóp vú cô nên cô mau chóng hứng tình… những ngón tay trở nên chính xác hơn… từ từ cô quên hết ngoại cảnh… mà chỉ chú tâm đến những cảm giác đang trồi dậy trong người cô. Ngọn lữa tình dục nhanh chóng lan tỏa ra làm hơi thở của cô dồn dập hơn… cô thều thào :
    - Mình ơi… Mình nhìn em nhe !
    - Ờ… tôi đang ngắm nhìn Mình đây, Mình tuyệt vời lắm.
    Bây giờ tay cô thoăn thoắt nhịp nhàng dưới làn vãi mõng của sì líp.
    Cô lắp bắp :
    - Mình ơi… em sướng lắm… Mình đừng quên nhìn em nhe…
    - Sụt lồn sướng đến như vậy sao ?
    - Sụt lồn … sướng… vì có Mình ngắm nhìn em…
    Hiếu mừng lắm khi nghe người tình nói tục với chàng.
    Chợt cô mở mắt ra, nhìn người tình mà nhăn nhó :
    - Mình à… em chịu không nổi nữa rồi… em sắp ra…
    - Mình ra đi… tôi đang chờ đợi Mình đây.


    Mắt cô mờ đi… cô rướn người lên… rồi hứ lên một tiếng dài khi cơn sướng khoái ập đến… cô níu hai tay vào Hiếu mà run rẩy trong khi từ khe lồn của cô ứa ra từng đợt khí trong suốt… Cô không ngờ là tự thủ dâm trước tầm nhìn của người tình lại tuyệt diệu như vậy… cô sướng đến độ không còn biết trời đất gì nữa, tất cả chỉ dồn vào cái lồn đang phập phồng ra khí liên miên…


    Khi cô hoàn hồn lại thì Hiếu thầm thì vào tai cô :
    - Cám ơn Mình đã cho tôi món quà này. Lâu lâu Mình cho tôi lại món này nhe ?
    Mẹ con Hồng gật đầu sung sướng.

    Sau một lúc, Hiếu lại tiếp :
    - Tôi đã được toại nguyện, vậy bây giờ đến phiên Mình. Mình muốn gì đây ?
    Mẹ con Hồng suy nghĩ vài giây rồi… nhìn người tình cười bẽn lẽn… Hiếu hiểu ra, cười mà hỏi :
    - Có phải Mình thèm… bú cặc tôi phải không ?
    Cô lại được một phen đỏ mặt mắc cỡ vì nghe những từ tục tĩu.
    Nhưng rồi cô cũng lúng túng thú nhận là sau lần đầu tiên trong đời được bú cu thì lập tức cô thích ngay. Hiếu chỉ cho cô một tư thế mới để khẩu dâm : chàng ở phía trên khom lưng, chống trên hai tay và hai đầu gối. cô nằm ngữa phía dưới để bú… Hiếu nói đó là tư thế mà chàng ưa thích nhất. Cô Hoa hơi ngượng vì cô nghĩ tư thế này thật quá đồi trụy, dâm dật, không khác gì thú vật… nhưng cô lại thầm nghĩ đây là cơ hội để mình thoát ra khuôn khổ nhàm chán thường ngày để sống một cuộc sống mới. Vì vậy cuối cùng rồi thì cô cũng đồng ý. Hiếu mừng rỡ vì với con Hồng, chàng vẫn còn tự kềm chế không xuất tinh vào miệng nó trong khi với cô Hoa thì chàng không cần phải thận trọng nhất là cô ưa thích được bú đến nơi đến chốn.

    Cả hai vui vầy ân ái với nhau đến trưa.
    Cô mĩm cười mệt mõi nói với Hiếu :
    - Mình thấy rồi đó. Ngày hôm nay em đã trao cho Mình tất cả rồi, em vĩnh viễn thuộc về Mình vậy thì Mình phải ở bên cạnh em mãi mãi.

    Trước khi con Hồng về nhà, mẹ nó ngập ngừng nói với Hiếu là cô chưa đủ can đãm để đối mặt với con gái nên cô sẽ ra ngoài đến chiều. Nếu Hiếu và con gái cô có bàn chuyện về ba người thì cô khẳng định là cô tuyệt đối sẽ nghe theo quyết định của Hiếu và con Hồng, cô không có ý kiến gì hết.
    Hiếu ôm cô mà cười :
    - Mình nói vậy sao được ! Mình cũng là vợ của tôi mà…
    - Dù được Mình xem là vợ nhưng em vẫn là vợ thứ. Vợ chánh của mình là con Hồng. Em muốn mọi chuyện được rõ ràng như vậy, em sẽ thoãi mái hơn. Mình hiểu cho em nhe ?
    - Thôi được, tôi sẽ nói rõ nguyện vọng của Mình với Hồng.

    Hôm sau Hiếu dắt Mẹ con Hồng ra phố, chàng nói :
    - Tôi đã từng mua cho Hồng và cho tôi mỗi người một chiếc nhẫn để chứng tỏ tình nghĩa vợ chồng với nhau. Hôm nay tôi cũng muốn mua cho Mình một chiếc nhẫn giống y như vậy vì bây giờ Mình cũng là vợ của tôi. Như vậy ba chúng ta có nhẫn giống nhau.
    Cô Hoa cảm động rươm rướm nước mắt làm Hiếu phải cười mà ghẹo cô :
    - Mình đúng là người phụ nữ rất dể xúc động. Đụng đâu là khóc đến đó !


    Về nhà, Hiếu hỏi ý kiến con Hồng là chàng muốn dẫn mẹ nó đi nghĩ mát hai ngày để đánh dấu ngày đặc biệt này. Hiếu và cô Hoa mừng rỡ khi thấy con Hồng vỗ tay hoan nghênh.

    Hiếu đề nghị đi biển làm cô Hoa vui lắm, cô chưa bao giờ có dịp và có tiền để được đi chơi biển lần nào.


    Hiếu chọn một resort sang trọng làm cô Hoa chóa mắt vì ngạc nhiên thích thú. Muốn gì cũng có nhân viên sẳn sàng đáp ứng với nụ cười… cô không quen được cung phụng như vậy nên đôi lúc còn lúng túng, không biết phải đối xử ra sao với họ. Cô trầm trồ cái bungalow được trang trí như trong mơ đối với cô… Đã vậy còn có hồ bơi ! cô không biết bơi nhưng được Hiếu nâng người lên trong nước nên cô cũng tập tễnh khoa tay khoa chân vài cú cho vui.


    Tối đến sau bửa cơm chiều thịnh soạn, hai người nắm tay nhau ra ngồi ngoài bãi biển.


    Cô Hoa cảm khái quá, ngồi luôn vào lòng của người tình mà thỏ thẻ :
    - Mình ơi ! em không ngờ là có được ngày hôm nay, em hạnh phúc quá. Em cám ơn Mình, em cám ơn con gái của em.
    Cả hai vui vẻ hàn huyên với nhau đến khi trời tối hẳn.
    Hiếu hứng chí thò tay ra phía trước mà vuốt ve hai gò vú của cô làm cô cười khúc khích. Cô thích quá, được ngồi trong lòng người tình, nghe tiếng sóng biển rì rào… mà lại còn được bóp vú thì quả là thần tiên hết mức !
    Sau một lúc, cô không cười nữa mà ngượng ngùng nũng nịu :
    - Mình làm em cứ rạo rực trong người… cũng tại vì Mình đó !
    Hiếu thầm thì vào tai cô :
    - Tôi cũng nứng cu quá đây… hay là mình đụ nhau bây giờ nhe ?
    Mẹ con Hồng giật mình, ngồi bật dậy :
    - Mình ghẹo em đó phải không ?
    Hiếu cười hì hì, kéo cô nằm xuống cát rồi thò tay dưới váy cô mà vuốt ve quần lót của cô.
    Cô dáo dát nhìn quanh, lo lắng hỏi :
    - Lỡ có ai nhìn thấy thì làm sao ?
    - Thì kệ họ chứ làm sao ! vợ tôi tôi đụ, tôi đâu cần xin phép ai chứ ?
    Cô cười gượng :
    - Mình lại nói tục nữa rồi… ăn nói cho đàng hoàng chút đi !
    - Tôi là thằng không ra gì nên thích nói tục đó ! Mình là vợ tôi thì cũng phải tập nói tục theo tôi.
    Cô đành phải cười theo. Cô không phản kháng khi Hiếu tuột quần lót của cô mà bắt đầu kích thích hột le của cô.


    Khi Hiếu leo lên người cô thì cô vừa kích thích tột cùng vừa lo lắng nhìn dáo dát xung quanh… tiếng ồn ào náo nhiệt từ phòng ăn của resort vọng ra làm cô mắc cỡ cứ tưởng mình đang làm tình trước mặt đám đông. Đã vậy một cặp vợ chồng có tuổi lững thững bước ra bãi, tiến đến gần chỗ hai người làm cô cuống quít nói với Hiếu :
    - Nhanh lên Mình ơi, có người kia kìa…


    Hiếu đụ mạnh hơn làm cô vừa sợ bị phát hiện vừa sướng một cách lạ kỳ… Cặp vợ chồng kia đến gần chừng chục thước thì củng ngồi xuống cát, tiếp tục trò chuyện mà không quan tâm đến cặp đôi đang kín đáo đụ nhau gần đó. Hiếu ôm xiết cô mà nhấp thật chậm để tránh không gây chú ý… Cô Hoa cực kỳ căng thẳng nhưng cô nghe cơn hứng tình càng lúc càng trào lên mạnh mẽ trong người cô… cô mím môi cố kềm chế cảm xúc nhưng rồi thì cơn cực sướng cũng vỡ òa trong cô… cô phải lấy tay tự bịt miệng để tiếng rên sung sướng không thoát ra khỏi miệng cô. Chưa bao giờ cô xuất khí nhiều như vậy… dòng khí cứ từng đợt ứa ra… Hiếu càng đụ thì cô càng tan loãng đi trong cơn sướng tuyệt vời…


    Dòng khí tràn ra âm đạo, chảy dọc theo khe đít rồi nhỏ giọt xuống cái váy…

    Cả hai nằm thở hỗn hễnh một lúc lâu mới tìm lại được trạng thái bình thường.
    Hiếu lấy quần sì-líp của cô mà chu đáo chùi hạ bộ của cô. Cô hổ thẹn liếc mắt qua nhìn cặp vợ chồng ngồi cách đó không xa, tự hỏi không biết họ sẽ phản ứng ra sao nếu thấy cô nằm chàng hảng một cách tục tỉu như vậy để Hiếu chùi lồn cho cô.


    Cô thầm thì :
    - Mình làm em không còn biết trời đất gì nữa !
    - Hình như Mình thích được làm tình trước mặt người khác phải không ?
    Cô đỏ mặt, lấy tay đập mạnh vào ngực của người tình, làm thinh không trả lời.
    Hiếu cười nhỏ :
    - Biết vậy thì hể có dịp thì chúng ta làm « chuyện xấu hổ » này ở chỗ đông người nhe ?
    - Không hiểu sao, em là một người phụ nữ nghiêm túc, nề nếp… nhưng từ lúc gặp Mình thì cứ bị Mình bắt làm những chuyện đáng xấu hổ hoài.
    - Đáng xấu hổ nhưng… cũng thích lắm phải không ?
    Cô gật đầu, cười ngượng ngùng.

    Hôm sau, trước khi ra về, họ lại muốn tắm hồ bơi lần cuối… và Hiếu lại lợi dụng cơ hôi để cho cô được hưởng cơn sực sướng một lần nữa ở nơi công cộng. Hiếu kéo cô đến vùng hồ bơi có nước đến ngang ngực rồi thò tay vào quần tắm của cô mà vuốt ve mu lồn của cô. Lúc đầu cô hoãng hốt lấy tay đẩy tay của người tình ra nhưng Hiếu thuyết phục cô dễ dàng để chàng tiếp tục. Lúc đó quanh hồ có lác đác vài người đang quây quần theo nhóm… lại có vài đứa trẻ con chạy giỡn quanh đó… Tuy thấy không ai để ý đến mình nhưng cô vẫn nơm nớp lo lắng… bàn tay của Hiếu nhanh chóng làm dấy lên trong cô cái cảm giác mới lạ của tối hôm qua : cái cảm giác của sự sợ hải xen lẫn với sự thích thú. Cô cố quay lưng lại với mấy nhóm người để che giấu hành động tục tỉu của Hiếu và để bớt mắc cỡ nhưng Hiếu lại xoay người cô lại bắt cô phải nhìn vào nhóm người đang sinh hoạt quanh hồ… Càng lúc những hình ảnh đó càng mờ đi trong đôi mắt của cô song song với sự trổi dậy của sướng khoái khi lần đầu tiên được sụt lồn dưới nước…


    Khi cô thăng hoa thì cô quíu tay quíu chân… Hiếu phải dùng tay để giữ vững thăng bằng cho cô, trong khi cô nghiến răng để kềm chế cảm xúc khổng lồ đang lan tõa trong người cô, cô thầm cầu mong đừng có ai phát hiện thấy cô trong tình huống nhạy cảm này.

    Từ ngày hôm đó, Mẹ con Hồng phải thú nhận là cô rất ưa thích những tình huống làm tình khi có người xung quanh. Dâm tính của cô càng ngày càng được phát huy làm Hiếu rất hài lòng.

    Hiếu mua một căn nhà khang trang hơn cho hai mẹ con, nhờ vậy mỗi người có được một tầng riêng biệt. Họ sống hòa thuận với nhau dưới một mái nhà. Những khi Hiếu đến thì có lúc chàng ở lầu 1, có lúc chàng ở lầu 2 tùy theo cao hứng. Sau một giai đoạn đầu hơi khó khăn cho cô Hoa, cuối cùng rồi thì cô cũng thích nghi được với tình huống đặc biệt của gia đình mới : hai mẹ con có chung một người chồng. Con Hồng vẫn giữ được mối liên hệ thân thiết mẹ-con với cô, giúp cô được thật sự thoãi mái trong lòng. Lâu lâu thì Hiếu dẫn một trong hai người vợ của mình đi xa nghĩ mát để có được những giây phút thật sự riêng tư với mỗi người.


    Khi con Hồng học xong chương trình như dự định thì Hiếu chính thức cưới nó về làm vợ. Con Hồng nhanh chóng sanh được cho chàng hai đứa con khấu khỉnh. Cô Hoa sung sướng tiếp sức với con gái để chăm sóc cho hai đứa bé.


    Cuộc sống của gia đình họ được suôn sẻ như một dòng sông yên bình.

    Hết

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già