CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Results 1 to 6 of 6
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Má Con Tôi (6 Phần)

    MÁ CON TÔI
    (Truyện Loạn Luân)Tác giả: Tuyết Vân
    E-mail:
    tuyettvann***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 1










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Năm 1954 hiệp định Pa- ri cắt đôi đất nước , ba tôi tập kết ra Bắc, má con tôi ở lại Tây Ninh , lúc tôi mới hai, ba tuổi . Bà ngoại tôi có tiệm chạp phô nhỏ ngay trước chợ , má tôi với bà cũng đủ sống. Tôi được má cưng chiều từ nhỏ , tại vì không có ba . Tối tối má ôm cho mà ngủ , lớn tồng ngồng còn được má cho bú. Lúc nào cửa hàng rảnh rỗi , mà nhất là không có mặt bà ngoại, má ngồi ngả người trên cái ghế mây rồi kêu tôi lại cho bú , Tôi biết trước rồi, trong lòng rất hưng phấn , lon ton chạy lại đứng áp vào bụng má, hai cái đùi đầy đặn êm êm của má kẹp hai bên hông. Má kéo ngược hai cái vạt áo bà ba lên , ở nhà thường bên trong má không mặc xú , nên hai cái vú trắng thễu thện lồ lộ ra ngay tầm mắt tôi. , hai cái núm vú đỏ hồng hồng dựng đứng như mời mọc. Tôi chũm môi gục xuống mà bú chùn chụt , cái núm vú ướt nhẫy cọ cựa vào lưỡi vào bên trong môi . Hai tay má vòng sau lưng ôm lấy tôi vào lòng , những lúc đó tôi hay nghe má thở mạnh từng hơi dài , làm cho ngực má phập phồng lên xuống .. Có lúc tôi đang bú vú bên này , má kéo bàn tay tôi để đè lên vú bên kia đẩy đưa qua laị cho bàn tay tôi chà chà lên bầu vú, bật bật cái chũm vú , dần dần tôi thành thói quen , cứ miệng thì bú vú bên này, tay thì sờ sờ xoa bóp vú bên kia . Có lúc má xoa nhè nhẹ lên đầu tôi, có lúc má vòng tay ôm ghì xiết lấy mông tôi . Những khi như vậy, tôi có cái cảm tưởng nưng nứng rất là lạ , hai bên má nong nóng lên . Tệ hơn nữa, cái con chim của tôi nó cương cứng lên , tê tê buồn buồn.giống như nhưng lúc má tắm cho tôi , bàn tay mềm mại của má kỳ cọ xoa nắn con chim làm tôi thấy mắc cỡ .
    Má cứ cho tôi bú như vậy mãi, dù rằng những năm về sau, thì má đã hết sữa . Mà tôi vẫn thích được kề mặt vào ngực má mà nún nún liếm liếm cái núm vú nần nẫn trong môi miệng . Mãi tới khi tôi đi học rồi mới thôi .

    Nhưng tối tối má vẫn ôm vào lòng cho ngủ , cho nên tôi vẫn được nằm gối đầu lên cánh tay tròn lẳn của má , mặt áp vào ngực má , tay vẫng được thọc vào trong áo của má mà ôm lấy vú ấm ấm êm êm của má , dần dần đi vào giấc ngủ ….

    Được chừng mười năm, lúc Mỹ ồ ạt vào Việt nam, , ở Saigon mọc ra rất nhiều quán rựou, vũ trường . Có bà cô là em bà ngoại tôi mở một quán rựou , nên bảo má xuống Saigon làm thâu ngân ở tiệm rượu cho bà. . Bà cho má con tôi ở một căn lầu nhỏ ngay trên quán rượu , buổi tối ồn ào ầm ĩ mãi tới khuya, nhưng tôi còn nhỏ nên ít bữa cũng quen đi.
    Cũng như từ lúc còn ở Tây ninh , tôi vẫn ngủ chung với má. Có cái khác là tôi nay đã tới tuổi dậy thì , thấy đàn bà con gái ăn mặc đẹp đẽ hở hang một tí là nóng cả mặt , con cu ngong ngỏng lúc lắc trong quần. Con cu tôi hồi trước như trái ớt, bây giờ nó to bự gần bằng khúc dồi chó , bên trên mu đã lún phún có lông, mà những lúc nó cứng lên, , nó nở ra hơn nữa , lại dài vươn ra mà cứ ngó ngóc lên trong quần.. Mà ở Saigon , nhất là khung cảnh trong tiệm rượu mỗi lần tôi đi qua để đi cầu thang lên lầu , những cô gái ăn mặc hở hang , lồ lộ cả nửa cái vú , hai bên lườn da thịt trắng hếu , lả lơi ôm cổ gác đùi khách hàng , Mỹ có , Việt cũng có , làm cho tôi luôn luôn bị lên cơn nứng . Má tôi dù chỉ ngồi quầy thâu ngân , cũng ăn măc phấn son đẹp đẽ, và như tôi nghĩ cũng rất là khêu gợi với áo mặc hở cả mảng ngực .

    Buổi tối giờ cơm, bao giờ má cũng lên lầu ăn với tôi, giờ đó quán rượu còn vắng . Má mở cửa bước vô phòng , là mùi ước hoa thơm phức, má ôm lấy tôi hôn chụt lên má tôi, rồi mới lo dọn bữa ăn. Má lo cho tôi ăn trước ,n ên tôi ngồi vô bàn rồi , mà má vẫn lui cui xếp dọn đồ ăn ra bàn. Má cúi xuống , nên cái cổ áo trễ ra , hai cái vú căng đầy trắng lồm lộp , làm cho môi tôi mấp máy , mấy ngón tay ngứa ngáy , mà bên dưới đũng quần thì con cu cứng ngong ngỏng lên , hệt như hồi được má ôm cho bú vú ngày trước . Tôi muốn sà vào lòng má mà bú cho thỏa côn them , nhưng không dám .

    Buổi sáng hôm đó tôi tỉnh dậy sớm , má còn ngủ , thấy mình nằm nghiêng một tay một chân ôm quặp lấy má , cái cơn nưng nứng lại trở lại hầm hập cả người, tôi luồn tay vào trong áo má mà ôm lấy bầu vú nây nẩy của má , bàn tay tôi run run , rồi như có điện từ da thịt má nhanh nhánh từ mấy đầu ngón tay chạy tỏa ra khắp người . Nhìn sang thấy má vẫn ngủ , tôi đánh bạo kéo nhè nhẹ hai vạt áo lên , hai cái vú thỗn thện buột ra chè bè đung đưa , thấy còn bự hôn hồi má vẫn cho bú ở Tây ninh. . Tôi không tự kiềm chế được nữa , mới chống khuỷu tay lên cúi gục xuống bên vú mà bú thiệt nhẹ vì sợ má tỉnh dậy , tay kia vẫn mân mê vú bên kia. . Đầu óc tôi mê mẩn , tôi nằm xích lại sát rịt , cái con chim của tôi đè dịn vào bên mông nở nang nây nây của má làm cho nó cứ càng cứng mãi lên , rồi tất cả như cơn lốc xóay tít lên càng ngày càng cao , tay bóp vú càng lúc càng mạnh , miệng bú vú chùn chụt, còn cái mông tôi thì nhấp nhô hích mãi cái con chim vào bên mông của má như cái máy không tài nào hãm được…Chỉ được một lát , người tôi bỗng rạo rực rung rung , cứng hết cả tay chân ưỡng cong người ra mà cứ dí mãi cái con chim cưng cứng dịn đè nghiến vào bên mông má .Đầu óc tôi chao đảo căng ra , cảm thấy cái sướng lạ kỳ rờn rợn làm cho tôi như thấy bay cao mãi lên , lên mãi… rôi bỗng thấy người như nmuốn nỏ tung ra , giựt mạnh mấy cai, có cái gì rào rào tuồn tuột phóng từ trong ống đái phọt ra , làm ươn ướt bên bết cả quần , rồi thấy mệt rã, buông thả người rũ rượi Mà sướng khóai không tả được. Tôi vừa “ ra “ rồi, lần đầu phóng tinh mà không biết .. Tôi nằm ngửa ra thở phì phò , quên cả kéo lại áo cho má . Vừa lúc đó má chợt tỉnh giấc , và như phản xạ, đưa tay kéo hai vạt áo xuống , rồi nằm nghiêng qua phía tôi, ôm lấy tôi mà ngủ tiếp. Tôi vừa sướng vừa sợ , nằm yên trong vòng tay má như vậy cả nửa giờ nữa cho đến lúc má tỉnh dậy.

    Cả ngày hôm đó , tôi cứ mô tưởng lại cái cảm gíac buổi sang sớm, ròi nhịn không được, phải vội nằm ra giường vớ lấy cai gối kẹp vào giữa đùi , đàu óc tưởng tượng lại cảnh nằm bên má , để cho cơn sướng dồn dập ùa tới , rung rung , ngây ngất, ngày hôm đó tôi” ra “, và lại phóng tinh nữa , đến ba bốn bận, dù là không dàn dụa tràn trề như lần đàu hồi sáng sớm.
    Tối hôm đó tôi không cách chi ngủ được , cứ nằm thao thức đợi má đi ngủ đẻ được ôm lấy thân mình má. Lúc má vào giường ngủ, tôi nằm bất động chờ đến khi thấy má thở đều, có vẻ ngủ say rồi, tôi mới mon men trở mình nằm nghiêng lại mà thò tay ôm lấy vú má bên trong vạt áo. Thấy êm , má không có phản ứng gì , tội mới nhẹ nhàng giống như hồi sáng , kéo cả hai vạt áo lên mà gục xuống chỏn miệng chũm môi lại mà bú.
    Tôi bỗng thấy má thở một hơi dài , cánh tay nhúc nhích . Tôi giựt mình khựng lại , nhưng rồi tay má ôm ngang lưng tôi, có vẻ như má vẫn ngủ. Thấy êm , và vì đang bú mê man rồi, tôi lại tiếp tục tay sờ miệng bú như trước. Hơi thở má mạnh hơn , một bàn tay má xoa kéo đầu tôi, tay kia má kéo cho người tôi nhích lên người má , má nói nho nhỏ:
    - Con bú sang bên này cho má !

    Theo đà tay kéo ngang hông tôi rướn người trườn lên bụng má , bú sang vú bên kia , một tay chuyển qua ôm lấy vú bên này,, tay kia thì ôm lấy bên bờ vai tròn lẳn của má. Tôi gần như nằm đè lên bụng má rồi , nên cái con cu tôi nãy giờ cương cứng, nónằm ngay khe giữa hai đùi dứơi bụng má. , nó cọ cựa qua lần vải vào bụng má , cái cảm giác còn sướng hơn lúc tôi đè con cu bên hông của má . Đã vậy bàn tay má trên mông tôi lại cứ đè nghiến xuống , làm cho con cu đụng chạm càng mạnh hơn , cái đầu con cu cứng ngắc của tôi đụng đụng chạm chạm cái bụng dưới của má đang hình như hích hcích ngược trở lên. Tôi vãn gục vào vú má bú say sưa , mê mải, nhe như có tiếng má lẫn trong hơi thở gấp gáp:
    - Bú đi con ! Má để dành cho con má thôi ! Nún vú má đi ! Bóp vú má đi! Bóp mạnh nữa đi! Ừa! má thích như vậy đó!

    Tòan thân má nay nảy lên , làm cho tôi cũng bật bật lên, cái nệm giường đã cũ nhún lên nhún xuống kêu cọt kẹt., lẫn với hơi thở phì phò của má , của tôi , thành môt thứ âm thanh mê lọan , tôi thực sự mê đi ròi như có cái gì sứơng khóai rung rung từ tay chân chạy về dứơi bụng rởn rởn trong ống đái , tôi cương cứng hết cả người lên ,phùn phụt phùn phụt , …..tôi lại “ ra “ nữa rồi !Tinh khí mói ra hồi ban ngày bây giờ lại phóng ra nữa rồi ! Tôi mệt lả nằm phục trên bụng má. .

    Má cứ để tôi nằm trên bụng như vậy , hai bàn tay má ôm hai bên đầu tôi nhấc lên, , lờ mờ trong ánh đèn đêm , tôi thấy má nhìn tôi âu yếm , má hôn chụt ngay lên môi tôi , môi của má mềm mềm ươn ướt , má vừa nói , hơi thở phà vào miệng tôi :
    - Thương con cưng của má quá! Có thích không con?
    Tôi cảm động như muốn khóc, nói không được, gật gật cái đầu . Má thủ thỉ:
    - Má cũng thích lắm !
    Rồi má cho tôi nằm sang bên, gối đầu lên tay má , má luồn tay trong áo xoa ngực , xoa bụng cho tôi , dỗ dành như khi tôi còn nhỏ:
    - Ngủ đi con! Ngủ cho khỏi mệt!

    Tôi cảm thấy sung sướng , tràn đầy hạnh phúc , tôi mơ màng đi vào giấc ngủ. Lơ mơ tôi thấy mấy ngón tay mềm mại của má lách dưới dấy thung quần rờ rẫm cái con cu tôi nắn nắn vuốt vuớt , đầu ngón tay má chạm vào cái đầu rùa tôi thấy con cu cưng cửng lên và tiếng má thì thào:
    - Rồi má con mình lại sướng với nhau nữa nghe cưng!
    Tôi mệt qúa, ngủ thiếp đi.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Má Con Tôi (Phần 2)

    MÁ CON TÔI

    (Truyện Loạn Luân)Tác giả: Tuyết Vân
    E-mail:
    tuyettvann***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 2










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Cả ngày hôm sau , tôi chỉ mong cho chóng tối, hy vọng giống như tối qua , được má cho nằm lên má mà bu ùvú, lại được dí cái con cu xuống bụng má , cho nó sướng bủn rủn cả người ra , sướng hơn là nằm đè vào gốùi mà thủ dâm. Đến tối , ăn cơm xong, má không phải xuống tiệm rượu, vì có tin Việt cộng tấn công , lính bị cấm trại hết cả nê n tiệm đóng cửa. Tôi tắm rửa xong rồi ngồi học bài. Má ở nhà tắm ra, mặc cái áo ngủ kiểu Mỹ bằng xa teng màu hồng, dài xuống tới ống chân, chỉ có hai vạt vắt chéo , có giây ngang lưng thắt cho khỏi bung ra. Má tươi cười , nhún nhảy đi về phía tôi, vừa đi vừa giang tay ra chờn vờn, má hỏi:
    - Áo má mới nhờ mua ở PX đấy ( PX là hợp tác xã mua sắm của lính Mỹ ). Đẹp không con?
    Nhìn má đẹp như tiên , tôi gật đầu:
    - Má đẹp quá!
    Má cười , tiến tới ôm đầu tôi áp vào ngực :
    - Thiệt không? Cái áo đẹp, hay là má đẹp?
    Tôi sung sướng rúc rúc cái đầu cà vào ngực má , trả lời rất thành thực:
    - Áo đẹp. Mà má cũng đẹp nữa! Má là đẹp nhất ở tiệm đó !
    Má cúi xuống hôn chụt một cái bên má tôi:
    - Lớn rồi có khác. Biết nịnh má nữa !
    Má kéo tôi về giường:
    - Lại đây cưng !

    Má tắt ngọn đèn lớn, căn phòng chỉ còn lờ mờ ánh sáng của cái đèn con góc nhà, trong lòng tôi hí hửng hồi hộp chờ đợi... Đợi má kéo cho nằm đè lên bụng má như tối qua.

    Nhưng không ...., má ngồi bên mép giường , đùi hơi giang ra, má kéo tôi lại cho ngồi kẹp một bên đùi má rồi cởi cái giây lưng áo ngủ ,lật một bên vạt aó ra để hở một bên ngực , cái bầu vú ngồn ngộn trắng lồm lộp tròn đầy . Má kéo vít đầu tôi xuống , tôi đã quen rồi úp ngay mặt vào mà bú cái vú mềm mềm nây nẩy ép vào mặt . Tôi đư atay gạt cái vạt áo kia ôm lấy bầu vú bên kia mà sờ , bàn tay ngón tay tôi rà rà trên làn da mịn màng của bầu vú, mân mê cái chũm vú núng nính đang nở to dần . Cái vạt áo ngủ lỏng lẻo, nên khi tôi gạt ra thì cả phía dươiù bụng cũng hở ra, cả cái bụng và một bên hông , bên đùi của má da thịt phơi trần phơi trần ra, lờ mờ chỗ háng mấy sợi lông đen đen lòa xòa lấùp ló nơi vạt áo chưa bung ra hết. . Tay má ôm đầu tôi ghì chặt, má cứ ưỡn mãi cái ngực ra , cái đùi má giang rộng thêm ra , hơi thở dồn dập , hổn hà hổn hển .Tôi như cái máy , lè lưỡi ra mà liếm, đầu lưỡi đánh vào chũm vú bật lên bật xuống . Má run giọng:
    - Ối con ơi! Ừa , bú nữa đi con! Mutù nữa đi con! Má thích như vậy đó !
    Bên dưới cái con cu cứng ngắc của tôi nó vươn dài thòi lòi ra khỏi ống quần xà lỏong , cọ trên da đùi đầy đặn của má . Má nẩy nẩy người lên , đưa tay xuống chà vào con cu nóng hổi của tôi , nắm cứng lấy nó . Má cúi xuống , mắt lờ đờ nhìn , rên rỉ:
    - Mới có mấy năm nay má không tắm cho con, mà sao của con nó bự lên như thế này hồi nào không biết !
    Má đưa cả hai bàn tay run run tiếp nhau bóp nắn con cu tôi, vuốt ngược từ đầu buồi tới sát bụng , làm cho nó lại càng cứng mãi lên , nở to vươn dài mãi ra nóng hôi hổi mà đỏ lừ lừ . Má lẩm bẩm như nói một mình :
    - Đầy hết ca ûbàn tay ! Cứ như người lớn ấy thôi! Còn bự hơn cả ba nó hồi xưa nữa! Nằm ra cho má coi một chút đi!

    Má vừa nói vừa kéo tôi nằm ngửa ra , má ngồi ngang hông tôi , hai cái vạt áp ngủ xốc xếch để hở cả gần nửa thân thể má từ trên xuống dưới. Má không còn nghĩ đến sửa lại vạt áo, vì đang mải mê một tay kéo cạp quần tôi xuống , tay kia lôi cái củ lẳng tôi ra , nó lúc lắc dựng đứng trong tay má. Rồi không biết nghĩ thế nào, má cởi tuột quầøn tôi xuống rút phắt ra khỏi chân tôi , tôi nằm tênh hênh trần truồng ra đó. Má lom khom đưa tay mân mê cái củ lẳng rồi rà rà rờ rờ cái bìu giái tôi đang săn cứng làm đau tức cả phần dưới bụng tôi, giựt giựt thon thót làm cho mông tôi cứ hích ngượ clên mà cả người râm ran nứng lên tột độ. Đôi mắt má như người mất hồn , má nói trong hơi thở phì phào:
    - Má... má muốn... , má với con......

    Hai tay má vụt giựt lột ngược cái áo ngủ ném văng ra khỏi giường , má trần truồng lồ lộ làm tôi mê mẩn đầu óc quay cuồng lầøn đầu tiên thấy ngay trước mắt từ cặp vú thỗn thện xuống đến mông tròn đầy tới mảng bụng trắng hếu rồi như hút mắt tôi lại cái vùng tam giác lớt phớt lông hùm hụp cái mu lồn lờ mờ hai mép giữa cặp đùi phốp pháp . Tôi mụ cả người đi như trong cơn mê , tay chân run rẩy. Má quay người lại, bạnh chân ra quỳ ép bên ngoài hai bên hông tôi , người cúi xuóng làm cho hai cái vú thõng xuống ngay tầm mắt tôi , một tay chống xuống giường ngay bên tay tôi , tay kia cầm cái củ lẳng của tôi đưa ngược lên cho chấm ngay vào giữa vùng lông lồn má, má cứ đưa cái đầu rùa tôi cho nó cà cà dọc theo cái khe lồn mêm mềm ướt ướt mà mông của má thì cong cỡn lên uốn ngược cho cọ mạnh vào đầu buồi tôi. Miệng má kêu “ hự hự...” mông má nhận xuống, cái đầu buồi tôi trong tay má thấy nhiích sâu dần len lách vào cái lỗ lồn chật chội , tôi thấây cái gì mềm mềm ướt ướt bóp khít lấy đầu buồi, sướng bằng trăm bàng nghìn những lúc tôi thủ dâm một mình . Cứ thếÙ cái đầu buồi tôi đâm ngược lên , thọc sâu hơn nữa , tôi nghe má rú lên :
    - Chết má rồi con ơi! Sao mà sướng thế này !...Má con mình hư với nhau nha! Sướng với nhau nha! Hư nữa đi! Sướng nữa đi! Má ... sướng....!....
    Má giập mạnh đánh “ Hịch” một cái , cái buồi tôi lọt tuốt luốt ngập lút , má rướn người miết rịt cái mu lồn vào mu buồi tôi , lắc lư dồn dập , hai cái đùi mập mạp của má nây nây nhận trên đùi tôi , giang bạnh ra, nước lồn lép nhép từ trong lỗ lồn ứa ra cửa lồn nhê nhếp dính bết bát từ đùi non của má chảy rịn rịn xuống đùi xuống háng tôi , lông lồn lông buồi dính nhớt nhát , tôi nứng cuồng lên cứ cong người mà hích ngước cái buồi lên thọc phầm phập vào bên trong lỗ lồn của má. Má áp người thấp xuống một tay nâng bầu vú đưa đẩy cho ngay ngang tầm miệng tôi, má nói trong hơi thở gấp gáp:
    - Bú vú đi! Bú mạnh đi con!
    Tôi chồm đầu lên chũm môi ùbậm chặt miệng lại mà bú chùn chụt . Có tia sữa ri rỉ chảy từ nuốm vú vào miệng tôi , nước rãi tôi lẫn với sữa trào ra ướt bên mép dính cả ra bầu vú . Có tiếng má la lên:
    - Sướng cái vú quá con ơi! Sướng cái lồn quá ! Sướng vú quá!... Sướng lồn quá!....

    Má cong cỡn cái mông lên mà giập xuống càng lúc càng nhanh càng mạnh , tôi mê đi cũng cong cứng người mà hích ngược lên , tiếng hình hịch hình hịch mu chạm mu, phành phạch phành phạch đùi chạm đùi , tiếng rên ư ử hừ hừ của tôi với má thành âm thanh thác loạn cuồng điên dâm dật , càng lúc càng mê cuồng .... tôi lơ lửng bay bổng rồi cơn nứng rùng rùng từ bìu giái từ đầu buồi rần rần rủn tỉ cuồn cuộn thắt bụng thắt mông lại , cái củ lẳng tôi như muốn nổ bung ra trong những thớ thịt bên trong lỗ lồn , nó giựt lên như kinh phong rồi tinh khí phóng ra rào rạt, phùn phụt ...... Tôi như bốc lên trời cao , rồi lả người ra , cái thân thể trần truồng phốp pháp của má cũng rung lên rồi nằm phục đè nặng trên người tôi, hơi thở û của má hầm hập trên mặït tôi .....Hai tay hai chân má buông thả ra rã rời ....

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Má Con Tôi (Phần 3)

    MÁ CON TÔI

    (Truyện Loạn Luân)Tác giả: Tuyết Vân
    E-mail:
    tuyettvann***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 3










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Hồng mệt rã rời tơi tả, chân tay xóng xoài nằm phủ phục úp mặt lên bờ vai vạm vỡ của thằng con hai cái vú to đầy ép lên ngực nó, da bụng chạm nhau , còn ở bên dưới kia, cái con cu đã mềm mm của nó còn nhây nhớt ướt lem nhem cả vào mớ lông buồi lông lồn . Thằng Tâán cũng mệt lử, nhưng nó sức trai mới lớn, nên nó có thấy mẹ nó đè nặng đấy, nhưng lại thấy khoan khoái sau khi vừa lên tít trời cao, , nó lâng lâng đi vào giấc ngủ. Hồng sướng ngất ngư như mê như sảng, một lát hơi tỉnh lại, nàng lật người nằm ngửa xuống giường , hai mẹ con trần truồng nằm tơ hơ bên cạnh nhau mà ngủ mê mệt .

    Hồng lơ mơ tỉnh giấc thì đã gần sáng . Nàng thấy đau ê ẩm ở bụng , ở lưng vì những động tác huỳnh huỵch ban tối , nơi cửa mình cũng râm râm mọng lên mà hơi ran rát lại pha lẫn vái cảm giác tê mê ngưa ngứa làm nàng đưa bàn tay xuống xoa xoa rờ rờ cào cào nhè nhẹ , nước lồn bắt đầu ứa ra nhờn nhớt mấy đầu ngón tay , cơn nứng như một luồng điện tỏa ra khắp người . Nàng lim dim mắt , dưa hai bàn tay rà rà hai cái núm vú đang tưng tưng , cái bầu vú cương cương tưng tưc muốn được liếm mút, sờ nắn Mấy ngón tay nàng chũm lại mà bóp vú . Như người ngưa ghẻ càng gãi càng ngứa, cái vú nứng bóp càng đã lại càng muốn bóp nữa , nàng gồng tay lên bóp thật mạnh nhào như nhào bột , rồi xoắn bàn tay mà véo cái bầu vú đền hằn cả vết bầm lên . Hồng oằn oại người , mở mắt ra, liéc nhìn thằg Tấn nắm bên. Nó haỹ còn đang ngủ say, trông dễ thương làm sao! Ơùi mười lăm tuổi, mà nằm dài bằng má rồi, bắp thịt ở ngực ở tay đã nổi lên gân guốc . Da thịt thằng này gióng nàng nên trắng bóc, cái bụng mịn màng như con gái . Lông mu dưới kia đã đầy một mảng loăn xoăn chỗ gốc cái củ lẳng nó qua một đêm vừa dâm dật vừa căng bọng đái , đang dựng đứng như cột cờ . Nó vừa to vừa dài , hệt như ba nó, nhưng của ba nó đen đúa, còn của nó như cái chày ngọc ngà trắng muốt , đầu rùa đỏ tía thòi lòi ra khỏi da qui đầu.Như vậy là nó cũng đã thủ dâm nhiều lần rồi mới lòi đầu rùa ra vậy. Nghĩ đến đó , Hồng thấy kích thích nữa rồi. Nàng nuốt nước miế`ng, chống khuỷu tay nằm nghiêng qua thằng con, mấy ngón tay bứt rứt , nàng đưa ra , muốn nắm lấy cái con cặc đó rồi nhổm dậy đút cái đầu lõ vaô lồn mà cưỡi lên nó một lần nữa.... Nhưng vừa chạm vô cái đầu lõ nóng hổi đang lúc lắc , thì thằng nhỏ cựa mình , ú ớ nói trong mơ:
    - Má !.... Má !....

    Khuôn mặt nó thật ngây thơ . Hồng giựt mình , văng vẳng mấy tiếng : “ Loạn luân ! Loạn luân !.....” nàng nói với nó bữa qua , đầu óc nàng cưỡng lại được. Hồng nằm phịch xuống , đưa mọt tay âu yếm luồn dưới gáy cho nó gối đầu , một tay đưa xuống xòe ra bấu chăït lấy caí cửa mình dằn cơn dâm dục xuống. Hồng nằm yên, thở dài .

    ” Không biết mắc mớ gì mà mình cứ cuồng lên như con mèo cái động đực vậy? Bảo là tại mình làm ở cái tiệm rượu đầy tộị lỗi này thì cũng chỉ đúng một phần.

    “ Có đúng một phần thật. Chả đêm nào mà không có dăm ba anh, Mỹ cũng như ta, nó say sưa rồi đang ngồi với mấy cô chạy bàn, nó la cà lại quầy thâu ngân của mình , rồi sàm sỡ ôm lấy mình , tay thì bóp vú , tay thì ôm ghì mình vào lòng nó , mà mười lần cả mười , nó cố tình cho cái củ lẳng cứng như cái cục củi trong quần nó cà vào ngay cái mu của mình. Mình đâu có ưa gì mấy cái thằng mắc dịch đó . Thế nhưng cái thân xác mình đang đói hơi hướm đàn ông, mình đâu có tự dằn lòng được , cái vú mình bị tay đàn ông chạm vào , nó cứ tưng tưng lên , nó râm ran muốn nổ tung ra, da diết chờ được những ngón tay đàn ông rắn chắc bóp nắn như nhào bột , cái nuốm vú nở vươn lên ứa cả tí sữa ra mong được đôi môi đực rựa nún lấy mà mút chùn chụt . Vậy không phải mình hư, mà cái vú mình nó hư đấy chứ. Ghê gớm nhất là cái củ lẳng đụng vào người dù là có qua hai lần vải . Nó làm mình rởn gai ốc hết cả người , hai cái mép lồn mấp máy mưng mưng lên mà nước từ bên tron g lỗ lồn cứ ri rỉ ướt cả quần xịp. Nứng đến nóng cả người lên. Mà mình phải cưỡng lại . Nó làm mình bực bội đến phát điên lên được.

    Đã vậy , hôm qua thằng khốn Jack còn dúi cho mình tờ báo trong bao bì dán kín,cười nham nhở bảo về nhà hãy mở ra đọc . May sao mở ra thằng Tấn không thấy ! Ôi thôi toàn là hình ảnh Mỹ trần truồng như nhộng làm vợ chồng với nhau . Mà sao nó có nhiều trò quái lạ . Không phải chỉ như vợ chồng mình . Thôi htì xuôi ngược trên dưới đủ cả. Lại còn chổng mông lên như hai con chó lẹo nhau nữa chứ . Xem mà nóng cả người . Có phải vì vậy mà đêm qua mình mới đổ đốn ra mà hư với thằng con của mình như thế?

    “Lỗi không phải hoàn toàn vì quán rượu. Là vì cái con lợn lòng của mình nó động cỡn lên từ ngày còn ở Tây ninh lận. Mình tắm cho nó , cái con chim của nó bằng cái ngón tay , nó cửng lên trong tay mình, sao mà mình cũng cứ nứng cả lên vậy? Con chim của nó hồi đó đâu có như bây giờ . Vậy mà mỗi khi nó cửng lên, là mình cứ nuốt nước bọt ừng ực, nứng đờ đẫn ra, khong phải vì muốn con chim bé tí đó thọc vào cho đã, mà vì con chim cửng lên ,nó làm mình tơ tưởng những lúc ba nó mỗi khi vè nhà là vợ chồng chỉ đợi mọi người ngủ rồi là cuống quít dục hết quần áo để mà trần truồng vật lộn nhau tơi tả. Vậy là tội lỗi ở chồng mình mà ra , cứ dỗ dành mình là “ anh đi hai năm hiệp thương thì về”. Bây giò là mười mấy năm rồi. Ai biểu nghe xúi khôn xúi dại ø tập kết ra Bắc bỏ con vợ trẻ hơn hớn xuân tình ở nhà vò võ. “ Gái một con , cửa lồn mấp máy “. Quen hơi hướm chồng rồi , con cặc của thằng chồng đêm đêm đút vô , bây giờ nhịn sao cho thấu . Lại ngày ngày cho con bú , cái miệng be bé nó cứ nún nún mutt mút chũm vú, cái tay nó bóp nó mân mê , làm cho mình nứng lên . Mình cũng có thèm muốn xác thịt như gái một con khác chứ ?.. Mình vẫn ôm thằng Hòa cho nó ngủ, Những lúc lên cơn như vậïy, cứ ôm nghiến lấy thằng nhỏ thôi...
    “ Bây giờ.... Thằng này tuổi nhỏ mà tác lớn. Nó cao bằng mình rồi. Đêm qua nó đè xuống bụng mình. Vừa to vừa cứng như sắt . Mà dài dễ chừng cả gang tay chứ không ít !. Dễ chừng còn hơn cả ba nó nữa. Mà nó thành người lớn thực sự rồi. Tinh khí phọt ra ướt dầm dề ngấm sang cả quần
    mình . ... “

    Hồng lại thở dài. kép chặt hai đùi lại , đầu óc như mụ mẫm không biết ngĩ sao cho phải.

    Nàng vào nhà tắm rửa ráy rồi choàng áo vào , trở lại giường lượm cái quần xà lỏong của thằng con bị đạp rớt xuống đất hồi tối , lui cui mặc lại quần cho nó . Hồng nhắm mắt không dám nhìn cái dùi cui đầu lõ đỏ ướt nhẫy vẫn nghễu nghện lúc lắc dựng đứng như thách thức, như mời mọc... Nàng đưa tay nâng mông nó lên để mặc lại cái quần cho nó , cái củ lẳng nó đội quần dựng đứng như chópù lều vải . Thằng Tấn cựa mình , mở mắt lờ đờ nhìn má nó , cái bụng , cái vú , bờ vai , hai cánh tay tròn lẳn, trần truồng trắng muốt .......

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Má Con Tôi (Phần 4)

    MÁ CON TÔI

    (Truyện Loạn Luân)Tác giả: Tuyết Vân
    E-mail:
    tuyettvann***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 4










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Tôi ngủ như chết, lúc tỉnh dậy có cảm giác cái gì mềm mại âm ấm bên hông , tôi mở mắt thì thấy má đang ngồi bên tôi ,mặc quần cho tôi rồi , hai tay còn để hai bên hông tôi .Thấy tôi đã tỉnh , má cúi xuống hôn nhẹ lên môi tôi , cặp môi mềm ướt chạm vào môi tôi , rồi cái vạt áo ngủ hớ hênh lòa xòa lồ lộ hai bầu vú lõng thõng ngay trước mắt , khiến tôi như kẻ mộng du không suy nghĩ gì cả , chầm chậm đưa tay lên rờ rờ vào vú má .
    Nhưng má cầm lấy tay tôi , má cúi xuống hôn tôi lần nữa, má nằm xuống bên tôi , quàng tay ôm lấy vai tôi, thủ thỉ:
    - Con biết má thương con lắm không?

    Tôi cảm thấy hạnh phúc trong vòng tay của má,tôi nằm nghiêng lại rúc đầu vào ngực má , gật gật cái đầu , đầu tóc tôi cà cà vào vú má . Má xoa đầu tôi :
    - Con má hư quá ! Cứ làm cho má nứng mãi lên thôi! ...Làm cho má lại muốn hư với con nữa nè!Má thích cứ như tối qua mãi chứ ! Thế , nhưng mà , con biết không....

    Má thở dài ôm chặt đầu tôi vào ngực , má nói một hơi, như phải cố gắng nói cho hết ý :
    - Má con mình mà cứ như vậy là loạn luân , con biết không, ...là hư đốn lắm đấy ! Ai mà biết thì chết! Vậy mình thôi không được hư nữa nha! Mà con chớ có nói cho ai biết nha!
    Tôi không biết trả lời sao, nên nằm im, trong lòng tôi thì tiếc là không được sướng với má nữa .Má cho là tôi buồn, hai bàn tay má ôm đầu tôi cho ngửng lên, má hỏi:
    - Con có buồn má không?

    Tôi lắc đầu. Má lại ôm tôi vào ngực ,một tay vạch vạt áo ngủ cho phơi hẳn một bên vú ,má thì thầm:
    - Thôi má chiều con, cho con bú lần này nữa thôi nha!

    Tôi hớn hở , vục đầu vào vú má mà nún lấy nún để , tay thọc vào vạt áo bên kia xòe ra mà bóp vú , năm ngón tay bóp ngấu nghiến . Hình ảnh tối qua má trần truồng ngồn ngộn cưỡi lên bụng tôi lại hiện ra rõ mồn một, cái con cặc tôi nó ngỏng cửng lên chạm vào bụng má . Tôi giật mình cong mông lùi lại , nhưng tôi thấy bàn tay má đưa xuống nắm lấy nó vuốt ve qua lần vải , làm nó càng cứng lên thêm nữa. Nghe tiếng má thở dài, bàn tay má luồn vào trong cạp quần thọc xuống cọ vào lông mu của tôi rồâi mâáy ngón tay má mân mê cái đầu buồi tôi đang nóng hôi hổi rồi cứ tuốt ngược cái buồi tôi , bàn tay má bỗng cứng ngắc , má rên lên:
    - Má !... Má lại muốn... muốn .... hư với con nữa !.... Một lần này nữa rồi thôi nha!

    Má giựt cái quần tôi tuột xuống , tay kia má ôm chặt lấy tôi, má nằm ngửa ra kéo tôi nằm úp sấp lên người má . má cởi bung cái giây lưng áo ngủ, rồi vạch phanh hai vạt ra hai bên , hai chân má giang bạnh ra thành ra tôi nằm lọt hai chân vào giữa. Giống như buổi tôi được nằm đè lên má mà bú, nhưng lần này khonâg vướng víu quần áo, bụng tôi bụng má , đùi tôi đùi má cọ cựa vào nhau . Tôi sướng nằm trên bụng má mà chân tay run lẩy bẩy , tuy rằng cái củ lẳng của tôi thì cứ chĩa ngay cái đám láp nháp những lông nhê nhếp ướt giữa hai bắp đùi nở nang của má . Tôi đã có kinh nghiệm từ hôm trước, nên nhổm mông lên để chĩa đúng cái đầu buồi vào giữa khe lồn , nhưng cái đầu rùa nó ngúc ngoắc, cứ chạm cái mép lồn mây mẩy bên này, lại chạm vào đùi non bên kia.
    Má hẩy hẩy cái mu lên , nhích qua nhích lại , nhưng cái đầu con cu tôi nó vẫn không vô đúng chỗõ. Má luồn tay xuống , nói nho nhỏ:
    - Con nhổm cái mông lên chút !

    Tôi theo lời chống đầu gối xuống khom lưng lên , một tay má nắm lấy cái đầu rùa tôi , một tay rờ rẫm vạch hai mép lồn ra rồi đưa đẩy , cái đầu rùa tôi chạm vào mấy sợi lông rạo rạo , quệùt quệùt nơi cửa lồn nần nẫn nung núc mềm mềm ươn ướt , cái củ lẳng tôi nó như chạm điện cứ giựt giựt cứng lên . Má xuýt xoa:
    - Ối sướng quá ! Nhận cái mông xuống tí đi con! Nhè nhẹ thôi nha!

    Tôi run rẩy ấn dí con cặc xuống, má cũng hẩy cái mu lên ,cái khấc cặc lõ chui tọt vào giữa khe lồn . Má ôm hai bên hông tôi , đưa đẩy lên xuống , tôi theo đà nhấp nhổm cái mông, cái đầu buồi tôi nó cứ cù cưa cọ cọ bên trong lồn sướng rờn rợn khắp cả da thịt. Má chắc cũng sướng lắm , cái mặt má lờ đờ , đôi môi mọng hé mở , miệng má mấp máy :
    - Ừa , má thích như vậy đó! Tụt ra tụt vào như vậy đó ! Nhanh nhanh lên tí nữa ! Ối sướng quá con ới! Đừng cho nó tuột ra ngoài ! Ấn sâu vào tí nữa đi ! Tí thôi! ... Như vậy đó .....Thụt ra thụt vào nữa đi ! Cứ nhè nhẹ như vậy ! Ối con tôi giỏi quá ! Con tôi làm tôi sướng qua! Nhận sâu vào tí nữa đi ! tí nữa ! .....Ối Ối!
    Tôi mê man chỉ còn văng vẳng nghe tiếng má , rồi thọt buồi như cái máy, cái con cặc cương căng cứ nong mãi cái lỗ lồn chật ních, càng đâm sâu thì càng tháy những vằn ngang bên trong gờn gợn cạ cạ vào da buồi mỏng tang của tôi gây cảm giác rờn rợn sướng rủn cả tỉ ra. Cái lỗ lồn co bóp liên hồi, cái mông má dập dình lên xuống , tôi bỗng thấy má ưỡn cong ngược người lên ,đùi giạng mãi ra đầu gối cong lại , hai bàn chân đạp xuóng mặt giường ,má bấu hai tay xuống giường mặt má vốn trắng bóc bây giờ hai má đỏ rừng rực , má ưỡn cái ngực lên , thở hào hển :
    - Bóp! Bóp cái vú cho má đi !

    Tôi ngả người xuống đưa thẳng hai tay bóp hai bên vú , nhào như nhào bột , hai cái bầu vú nầøn nẫn bè bè nhún nhún dưới mấy ngón tay của tôi ,, mà nuốm vú thì cương to dựng đứng lên đỏ hồng hồng lại rỉ rỉ ươn ướt
    Cái mông má hích ngược lên càng lúc càng mạnh, má la lên:
    - Đâm vào đi ! Đâm sâu nữa đi ! Đâm mạnh đi ! .... nữa đi con ơi!..... !..... Nữa!.......

    Tôi bậm miệng cong mông lên rồi đâm phập xuống như chày giã cối. Cái con cặc tôi ngập tuốt luốt lút cán , mu lồn mu buồi chạm nhau nghe cái “ hịch “ , đầu rùa bên trong lỗ lồn gờn gợn chấm tới đáy mềm mềm ướt sũng . Hai bàn tay má ôm rịt lên mông tôi kéo xuống làm cho hai cái mu buồì mu lồn cứ miết riết vào nhau , bụng tôi bụng má áp khít rịt , má bạnh ngược đùi lên quặp chân lên trên hai mông tôi ghịn xuống, người má nẩy lên đành đạch , tôi như mê đi, hùng hục dộng cái buồi càng lúc càng hăng , tiếng má hét to:
    - Ối! Ối .... Con ôi! ... Má !........Má!..... Sắp ra.... rồi ! Giập mạnh nữa đi ! Nữa đi ! Đừng...... ngưng.... nghe con !....
    Tôi làm sao mà ngưng được nữa ! Tôi sướng phát điên phát cuồng lên rồi , hai tay vẫn vần vò hai cái vú của má , người tôi theo đà nẩy nẩy của má nằm bên dưới , củ lẳng cứ rút ra gần tới chóp lại phòm phọp đâm ngập trườn trượt lút tới đáy lồn , cứ thế mà nhún n nhẩy dập dình , cái bìu giái tôi nó đập phầm phập vào lồn má , nó bóp bóp hai cái hòn đang cương lên tưng tức rồi toàn thân tôi cứng đơ , rồi như có luồng điện rùng rùng cuồn cuộn như nước vỡ bờ, rào rào ngược lên dưới bụng phóng tuồn tuột theo ống đái , phùn phụt từ đầu buồi tôi rờn rợn từng tia như vòi chữa lửa, phóng ngập lỗ lồn tràn trề cả ra nhớp nháp đám lông mu ,ướt cả háng cả đùi. Mơ màng văng vẳng tiếng má kêu thất thanh :
    - Ối !.. Ối ! ... má...... .... sướng !...... Lồn.... sướng....... má .....sướng!....Lồn..... má ........sướng !.... Má...ra....rồi.......
    Tôi thở hắt ra , người mềm nhũn , tôi nằm phục lên tấm thân đẫy đà mâïp mạp của má . Tôi cảm thấy êm ái dưới thân thể tôi, hai cái vú nây nây đỡ dưới ngực , da bụng da đùi má êm êm , cái vùng mu ướt át lạo xạo , tôi gục xuống bên cổ trắng ngần của má, hơi thở tôi phà lên bờ vai tròn lẳn của má , tôi thấy hơi thở phì phà của má bên cổ tôi , tôi lịm đi trong khi hai bàn tay mềm mại của má âu yếm rờ rờ xoa từ lưng tôi xuống dưới mông rồi lách xuống nắn bóp nhè nhẹ con cu tôi bây giờ vừa mềm lại, những ngón tay má ướt lép nhép những khí lồn khí buồi mân mê vuốt ve . Tay má vân vê làm cho con cặc tôi lại bắt đầu nở cương to vươn dài ra trong bàn tay má. Má thì thào:
    - Sao mà con tôi mạnh thế ! Nó.....nó muốn nữa nè con !......

    Tôi không ngờ con cặc tôi nó cứng lại mau như vậy. Mọi khi thủ dâm, sau khi nó teo đi , cũng cả nửa ngày sau có cơ hội tôi mới lại làm lại. Bây giờ mấy ngón tay má tiếp tục mân mê tuốt lên tuốt xuống, lại nằm đè lên người má , hơi hướm thơm tho của má ngột ngạt, cái khúc gân vươn dài ra, to cứng ra , ngứa ngáy . Tôi ôm xiết hai vai má , nhấp nhổm cái mông , má cầm đút cái đầu rùa vào giữa lỗ lồn hãy còn ướt sũng , tôi đâm phập xuống, má hât ngược lên kêu phạch phạch... Thế là má con tôi lại một phen nữa , buồì lồn cọ xát co bóp , thân xác trần truồng mồ hôi nhễ nhại , tay chân quấn quít quờ quạng ghì nhau , quặp vào nhau , hơi thở gấp gáp hào hển , tiếng rên la khoái lạc hòa với tiếng cọt kẹt giường nệm rung rinh :
    - Hự... hư ï!....
    - Sướng !.... sướng nữa hả con?.....Ừa, má cũng muốn !.......Nữa đi !.... Nữa đi con ơi!......Con !.......Má...lại.... ra....ra....nữa....rồi....
    - Má !.........má !.....
    .....

    Có lẽ má hối hận vì chuyện má con loạn luân , nên buổi tối, má kéo tôi lại ngồi bên , má ôm vai tôi tỉ tê tâm sự. Má cho tôi biết cái dằn vặt của người đàn bà trẻ xa chồng , má cũng nói má không hề gian díu với người nào cả mười mấy năm nay , ngay cả với những anh lính Mỹ sẵn sàng cung phụng tiền bạc , có anh còn đòi cưới má mang về Mỹ. Má cũng nói má thích như tối qua má con âu yếm nhau , để má khỏi lang chạ với người ngoài , nhưng má nói là như thế là loạn luân không được . Má dặn tôi đừng nói với ai . Rồi má quay qua hôn lên má tôi:
    - Hôm trước má tầm bậy hẹn hò má con mình sướng với nhau , nhưng bây giờ thì thôi nha! Má với con thôi không được hư nữa nha!

    Đêm đó nằm ngủ má không cho tôi bú nữa , tuy hai má con vẫn nằm cùng giường. Thế nhưng chỉ được mấy ngày . Đang ngủ say tôi vô tình theo thói quen đưa tay sờ vú má, mơ mơ màng màng thấy nứng cặc , tỉnh giâấc thì đã thấy má yên lặng vạch vú ra ôm lấy tôi cho tôi bú tự hồi nào . Thế là tôi nứng lên, má cũng nứng lên, thế là má con tôi lại hư với nhau suốt cả đêm, để rồi sáng hôm sau má lại hối hận.

    Cứ cả tháng như vậy, đến kỳ nghỉ hè, má quyết định cho tôi về ở Tây ninh với bà ngoại . Má nói để qua mấy tháng hè cho tôi ở xa cho quen đi , rồi năm học tới , má con ngủ riêng giường. Tôi không vui gì, nhưng cũng nghe lời má về nghỉ hè với bà .

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Má Con Tôi (Phần 5)

    MÁ CON TÔI

    (Truyện Loạn Luân)Tác giả: Tuyết Vân
    E-mail:
    tuyettvann***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 5










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Tôi về tới Tây ninh thì chỉ có bà ngoại ở nhà . Bà ngoại hãy còn mở tiệm chạp phô như trước . Từ ngaỳ má con tôi đi, dì Út về ở với bà , vì dượng út bị chết trong chiến trận Hạ Lào . Nhưng bữa nay dì Út về bên nội ăn giỗ ở dưới quê chưa lên . Bà cứ khen tôi mau lớn , cao gần bằng bà rồi . Bà năm nay ngoài năm mươi rồi, nhưng vì không phải lam lũ , nên trông còn mượt mà lắm . Bà giống má , đẫy đà mà không mập , nước da mịn mà trắng bóc, miệng cười rất tươi , và vì buôn bán giao thiệp nên phấn son trang điểm duyên dáng không kém gì những bà ở Sài gòn . Bà cứ nắm hai vai tôi, vừa lắc lắc, vừa hỏi đủ thứ chuyện , chuyện học hành của tôi , chuyện làm ăn của má. . Bà dục tôi đi tắm rửa cho mát , rồi ăn cơm .
    Buổi tối đi ngủ, bà lo dọn giường buông mùng , lấy thêm cái gối cho tôi. Nhà có hai cái giường kê sóng nhau , để chừa lối đi hẹp. Giường nhỏ bên kia là của dì Út. Tôi ngủ với bà cái giường lớn hơn . Bà hay đi ngủ sớm , mà tôi cũng mệt nên đặt mình xuống là ngủ liềøn . Nhưng đêm chợt tỉnh giấc, tôi thấy bà nằm nghiêng quay lưng lại , tôi thì đang ấp lưng bà mà một bàn tay vòng qua ôm một bên vú bà từ hồi nào . Cái vú bà cũng êm êm ấm ấm như vú má , mà to tròn dềnh dàng hơn. Bàn tay tôi như không tự chủ được , xòe ra mà bóp nhè nhẹ , nhưng khi tỉnh hẳn biếùt là đang nằm với bà , thì tôi cũng sợ, nên vội rụt tay lại . Tuy vậy tôi vẫn nằm sát lưng bà, cái mông cái đùi chè bè của bà áp vào người làm tôi thấy dễ chịu khoan khoái . Tôi lại rón rén đưa tay ôm lấy bà nhưng để bàn tay lui xuống ôm lấy cái bụng . Thân thể bà trong vòng tay làm cho tôi có cảm tưởng như đang nằm với má . Sao mà tôi nhớ má quá , làm cho tôi nứng lên, con cu của tôi nó lại vươn dài ra muốn đụng phải mông bà rồi. Tôi vội vàng thụt mông lại . Cứ thế, cái con cu tôi vươn ra cọ đít bà, tôi nhích lui lại, nhưng rồi một hồi tôi cũng ngủ thiếp đi .

    Cả ngày hôm sau, tôi nơm nớp lo sợ cái vụ tôi sờ vú bà ban đêm , nhưng bà vẫn vui vẻ như thường . Đến chiều thì dì Út về.Nhà cửa nhộn nhịp hẳn lên . Dì Út đệp gái lắm , có phần còn đẹp hơn má nữa . Dì đã từng là ca sĩ cho phòng Năm Quân đội , rồi nghỉ sau khi lấy chồng. Bây giờ dì buôn hàng lậu từ bên Miên , mua hàng vùng biên giới, rồi giao lại cho khách hàng từ các tỉnh tới . Hồi trước còn ở Tây ninh, khi tôi lớn rồi thì dì Út ở dưới vùng Bốn , nên tôi không nhớ lắm. Nay gặp lại dì, sao mà thấy dì giống má như đúc. Mặt đã giống, lại cùng dáng người, cũng cái dáng đi ưỡn ưỡn cái ngực ra phía trước , làm tôi càng nhớ má day dứt.

    Bà gọi tôi lại bảo đứng bên dì rồi cười , nói với dì Út:
    - Hai dì cháu cao bằng nhau rồi ! Mói ngày nào tao còn phải tắm cho nó mỗi ngày đấy!
    Dì Út cũng cười:
    - Thì hồi con chưa ở riêng, con cũng tắm cho nó chớ bộ ! Cáí thằng vẫn vậy . Con trai gì mà cứ trắng tinh như con gái !
    Rồi dì gọi tôi:
    - Lại đây tao coi nào!

    Tôi lại, dì kẹp tôi đứng giữa hai đùi dì , một tay ôm ngang lưng tôi tay kia không ngừng vuốt má tôi, , nắm caí vai, sờ trước ngực , vỗ vỗ bên đùi tôi rồi ôm chặt vào lòng , hơi thơm đàn bà thêm cái cánh tay tôi chạm vào ngực dì nây nây , làm cho caí con cu trong quần tôi cứng ngỏng lên , dường như có chạm phải tay dì . Tôi thấy dì đỏ mặt , đẩy tôi ra , cười lớn:
    - Má nói đúng đấy! Thằng này lớn quá rồi !

    Xong bữa cơm tối, lo sắp xếp đi ngủ. Bà ngoại đi ngủ sớm , dì với tôi còn thức coi Ti vi , hồi đó mới có ti vi của quân đội Mỹ phát sóng bằng máy bay , bay quần quần mỗi tối hai giờ . Dì Út lui cui lấy một lon đậu phộng rang , lại ngồi sà vào bên tôi trên cái ghế xa lông dài , dì dựa bên vai vào tôi, tay dì mân mê bóc vỏ đậu phộng, cho một hạt vào miệng, rồi lại đút vào miệng tôi một hạt. Dì hỏi tôi có nhớ hồi xưa ăn đậu phộng với dì như vầy không .Tôi chưa trả lời , dì quay lại nhìn tôi mỉm cười , khuôn mặt rạng rỡ trong ánh sáng tờ mờ hắt ra từ cái ti vi, , dì hỏi thêm :
    - Mày có nhớ hồi tao với mày chơi trò mẹ con Rô bin sơn không ?

    Dĩ vãng chợt hiện vè. Tôi nóng phừng má , lí nhí gật đầu . Hồi đó tôi chừng năm sáu tuổi, dì Út còn là cô nữ sinh lớp chín . Dì vừa học được bài Anh văn , nói về gia đình Rô bin sơn trên hoang đảo. Dì rủ tôi ra vườn sau , um tùm nhiều cây ăn trái . Tiệm của bà sẵn có những tấm bạt ni lông, hai dì cháu lấy ra mắc vào mấy cây làm lều , vì không làm được căn chòi trên cành cây như trong truyện . Gia đình Rô bin sơn có cha mẹ, con trai , con gái, nhưng vì chỉ có hai dì cháu , nên dì Út giả làm mẹ , tôi làm thằng con trai . Dì đi trong” rừng”, kiếm được một túi đậu phộng mang về lều . Dì cháu ngồi trong lều dựa gốc cây , rồi dì cứ ăn một hột, lại đút cho tôi một hột . Ăn xong. “ mẹ con “ Rô bin son nằm ngủ.
    Dì hỏi tôi :
    - Tối mày nằm ngủ với má như thế nào?
    Tôi nói”
    - Má cho con rúc vào ngực , má ôm con cho con ngủ .
    Dì kéo tôi nằm xuống, ôm lấy tôi , tôi rúc vào ngực dì, dì hỏi:
    - Như thế này phải không?
    Tôi vẫn được má cho bú mỗi tối, nên tôi đáp :
    - Dạ, với lại má cho bú nữa . Dì bảo:
    Để tao cởi áo ra cho mày bú.
    Dì cởi mấy cái khuy bấm , vạch vạt áo ra . Tôi quen nhìn hai cái bầu vú to tròn của má, nên hơi ngạc nhiên thấy vú của dì nó chỉ hùm hụp phồng phồng lên hai cái mô nho nhỏ, với hai cái nuốm vú nhu nhú hồng hồng . Dì kéo đầu tôi lại :
    - Mày bú đi thử coi .
    Tôi gục xuống chũm môi lại mà nút một bên nuốm vú của dì . Tôi thấy dì rùng mình , da ngực nổi gai cả lên , dì nói:
    -Tao thấy nhột nhột , kỳ kỳ,... mà.... cứ bú nữa đi .
    Tôi tiếp tục bú , rồi theo thói quen, đưa một tay lên xoa xoa bên vú bên kia . Dì co quắp người ôm lấy tôi, giọng run run:
    - Tay mày xoa vậy cũng thích nữa! Má vẫn bảo mày xoa như vậy hả? . Tôi ngửng lên nhìn dì ,mắt dì lờ đờ nhìn ra khoảngkhông miệng hé mở . Tôi nghe hơi thở của dì phì phà trên đầu tôi. Tôi đáp :
    -Dạ.
    Tay dì ôm lấy tay tôi đưa đẫy chà trên vú . Dì hỏi thêm , giọng nhẹ như hơi thở :
    - Má có làm gì nữa không?
    Tôi chợt nhớ ra , kéo tay dì xuống dưới bụng:
    - Với lại má còn sờ chim con nữa .....
    Mấy ngón tay thon thon của dì run rẩy rờ rẫm con chim be bé của tôi , tuy nó chỉ bàng ngón tay út , nhưng nó cửng lên nóng nóng trong tay dì . Dì vừa mân mê nó, vừa thì thào:
    - Nó còn cứng hơn là lúc tao tắm cho mày nữa! Mày có thích không?
    Tôi lụng bụng trả lời, miệng vẫn ngậm cái chũm vú :
    - Dạ thích ! Dì cứ sờ nữa đi !

    Được một lát , dì đẩy đầu tôi qua bên vú kia , tôi lại tiếp tục bú chùn chụt , tôi thấy thích thú không kém gì những lúc bú má , nước miếng nhểu ra ướt trên vú dì ....

    Cứ thế tôi với dì Út mỗi ù khi nhà vắng vẻ lại rủ nhau ra chơi trò mẹ con Rô bin sơn. Thành ra ban đêm tôi được bú má, ban ngày bú dì . Đến khi má bảo tôi lớn rồi thôi không cho bù nữa, dì cháú tôi hãy còn chơi trò mẹ con Rô bin sơn mãi tới khi dì Út đi lấy chồng. Tôi tận mắt thấy hai cái vú của dì lớn dần , phổng phao hùm hụp lên, hai cái nuốm từ lúc như nhú như hai hạt đậu , sau mấy năm to nẫn lên đỏ hồng hồng , mà mỗi lần tôi bú thì nó mọng những nươc miếng ướt át lại nở to ra dựng đứng lên ...

    Bây giờ , dì nhắc lại chuyện cũ , dì đang dựa vào tôi, ø dì không còn là cô gái mới lớn, mà đã là người đàn bà đang độ nẩy nở , hai cái vú nghễu nghện phồm phộp căng phồng không kém gì của má , mắt tôi nhìn ngay từ trên vai xuống thấy hai cái bầu lồ lộ căng tròn . Dì vẫn từ từ vừa ăn đậu phộng , vừa đút cho tôi. Tôi không còn là thằng cháu bé nhỏ ngây thơ hồi trước, nên cơn nứng của tôi bốc lên , trong quần tôi không còn là cái con chim be bé, mà là cái cặc lõ đã lột da, nó vươn ngóc lên , dụng đậy chạm ngay vào tay dì đang để lên đùi tôi .Như bị điện giựt , dì bật ngồi thẳng dậy , quay hẳn lại nhìn tôi, bàn tay dì rờ rờ cái củ lẳng cứng ngắc qua lần vải , tay kia quàng vai tôi kéo lại , dì thì thầm bên tai :
    - Trời đất ! Mày mau lớn vậy hả ?

    Tôi như lạc hồn vào thế giới của kỷ niệm , những buổi nằm với dì sau vườn được dì vạch áo cho bú , nên lúc dì Út quay sang nói,tôi lơ đãng không trả lời, mà cứ nhìn xuống mảng ngực của dì lồ lộ chỗ cổ áo để hở khuy , he hé hai bầu vú trăng trắng trong ánh sáng mờ mờ . Nhìn thấy tôi lom lom dòm cái vú của dì , dì đỏ mặt lên , mắt dì long lanh ướt , đưa tay nhè nhẹ đập đập đầu con cu ngong ngỏng dưới lần vải quần đang bị đôïi lên , dì cười lẳng lơ , ghé tai tôi nói nhỏ :
    - Sợ mày luôn rồi đấy ! Nhưng mà... coi chừng bà biết thì chết !... Để sáng mai.......

    Dì với tôi cứ dựa vào nhau, ngồi coi ti vi mãi tới khuya mới đi ngủ .

    Sáng hôm sau là ngày rằm. Bà ngoại đi lễ chùa từ sớm. Tôi còn đang mơ màng , thì thấy tiéng dì Út thì thào bên tai , dì đang nằm ôm lấy tôi , cái cảm giác quen thuộc y như lúc nằm với má ở nhà, hơi đàn bà thoang thoảng, những đụng chạm mềm mềm ấm áp của vú , của đùi , của cánh tay làm tôi thấùy lâng lâng :
    - Dậy đi Tấn ! Bà đi khỏi rồi . Mình lại làm mẹ con Rô bin sơn đi!

    Tôi tỉnh hanú, nghiêng người chống tay quay sang dì. Dì cởi phanh hai vạt áo ra , hai cái vú bật ra , to đầy, lúc lắc . Tôi vục ngay đầu xuống, nửa người nằm đè lên dì, rồi tay sờ miệng bú , vừa chụm môi nún nún, vừa lấy đầu lưỡi đánh cái nuốm vú đang cương to dần . Dì rít lên khe khẽ:
    - Mày ! Mày ....Tao..... tao thích quá !.... Mày học bú hồi nào giỏi vậy Tấn ?
    Bàn tay dì ôm lấy đầu tôi ép mạnh , cái vú bè ra che lấp cả mặt mũi muốn ngộp thở. Dì cứ ưỡn ưỡn mãi cái ngực dí vào miệng tôi :
    - Mày làm tao nứng quá Tấn ơi!
    Dì quằn quại cả người, hai tay quờ quạng , miệng phều phào :
    - Tao !.. Tao ... tao với mày .... không làm mẹ con Rô bin sơn nữa ! Tao muốn làm ....vợ chồng ...!....

    Dì hối hả giựt ngược hai vạt áo cởi bung ra , rồi cong hai chân lên lôi tuột cái quần lụa đen ra, dì trần truồng ôm nghiến lấy tôi , hôn chụt lên môi tôi, rồi lần mò cởi khuy áo tôi ra , vừa rên rỉ, vừa lột bỏ hết quần áo tôi ra . Cái cặc lõ của tôi bật dậy như cái cột cờ , đỏ tía , lúc lắc . Dì trợn mắt kêu lên :
    - Trời đất !... Mày !... Mày còn bự hơn cả người lớn ! Dì cháu mình chơi vợ chồng với nhau nha!... Bò lên, nằm bò lên tao đi !

    Tôi lồm cồm bò lên quỳ giữa hai đùi dì rấùt thành thạo . Cái củ lẳng của tôi nó lòng thòng chạm ngay cửa lồn. Tôi đưa tay xuống vạch mép lồn , láp nháp mấùy sợi lông . Dì Út giống má ngay cả đến cái vú , cái lồn. Cũng lông tơ lớt phớt , cũng hai cái mép lồn mập mạp dầy dặn , cái lỗ lồn khút khít. Mấy ngón tay tôi vừa chạm lỗ lồn, dì kêu lenâ oai oái , co giạng bạnh hai cái đùi ra . Tôi không còn ngờ nghệch như lúc mới ngủ với má, tôi cầm con cặc quét lia dọc theo khe lồn rôi dú dí ấn nhẹ vào tới cái khấc.Dì kêu “OiÁ!”, hẩy cái mu lên . Mép lồn co bóp chật chội ,nhớt ướt , nhũn nhũn . Tôi sướng rờn rợn ở đầu buồi . Tôi đã có kinh nghiệm, biết má thích cấi đầu buồi đút vô rút ra nhè nhẹ, tôi cứ thong thả chịn mông xuống cho cái đầu rùa cương cứng thọt vô một chút , rồi lại từ từ nhổm mông lên cho nó cà cà rút ra gần tới cửa lồn, bấy giờ mới húc một cái cho vô sâu hơn , mà cũng chưa vô tới đáy . Dì sướng quá, cứ há hốc miệng ra mà thở , nẩy nẩy cả người lên , miệng thì lải nhải:
    - Ối ! Ối ... sướng quá ! ....Mày hay quá Tấn ơi ! .....Tao... sướng ... quá.!... Đã ... quá ... mày ơi !... Mày còn hay hơn cả dượng Út nữa !... Ối ......ối......

    Đến lúc tôi tháy rùng rùng nứng khắp người không còn từ từ được nữa , đầu óc quay cuồng , người tôi cong ngược lại cứng đơ , hai tay tôi đưa ra bóp hai bầu vú , tôi dộng mạnh cái mu buồi dập phịch vào mu lồn , cái bìu giái phèn phẹt trên hai mép lồn , củ lẳng đâm phập tuồn tuột ngập lút , cái đầu buồi gờn gợn chạm vào cái mềm mềm nun nũn trong đáy lồn , toàn thân dì giẫy lên đành đạch như con thạch sùng bị chặt ngang lưng , hai tay dì bấu lấy hai mông tôi mà ghịt xuống, đầu dì cứ lắc qua lắc lại như cái máy, làm xổ tung mái tóc đen nhánh lòa xòa trên mặt . Tinh khí phùn phụt phóng vô bên trong lồn , tôi chịn cái mông xuống một lần chót, một đợt khí nữa lại phùn phụt ra cho đếùn khi tôi mệt lả , nằm phục trên cái thân thể trần truồng của dì lúc này cũng phờ phạc, rã rời . ..... Tôi ngủ thiếp đi một lúc khi tỉnh dậy thấy hai dì cháu đang nằm tơ hơ bên nhau .

    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Má Con Tôi (Phần 6)

    MÁ CON TÔI

    (Truyện Loạn Luân)

    Tác giả: Tuyết Vân

    E-mail:
    tuyettvann***@yahoo.com (Hãy xóa *** để liên lạc tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện


    Phần 6 (Cuối)










    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Má dự tính cho tôi ở Tây ninh đến hết hè , nhưng mới đựợc một tháng má đã đến đón tôi về . Dì Út buồn ra mặt . Lúc ra vườn sau phụ dì kéo nước giếng, dì cầm tay tôi , mắt nhìn tôi rưng rưng . Dì nói:
    - Con đi rồi, Út nhớ con muốn chết được ! Mà thiệt xui nghe, , ngày mai là ngày bà đi lễ chùa, sao má không về trễ đi ,một hai ngày !
    Dì cháu không dám ở ngoài giếng lâu , vì bà với má đang đợi .

    Ăn cơm tối xong, dì Út lo giăng mùng . Vì có má, nên dì sang ngủ với bà, nhường cái giường của dì cho má con tôi. Má đi đường mệt , nên đi ngủ trước, bà ngọai vẫn ngủ sớm. Chỉ còn tôi với dì Út ngồi coi ti vi với nhau. . Một lúc lâu , nghe chừng bà với má đã ngũ say, dì ngồi nhích sát lại bên tôi , quay sang một tay quàng cổ tôi kéo lại , làm cái bầu vú núng nính của dì đè ngay vào cánh tay tôi , dì hôn chùn chụt lên má lên cổ tôi , môi mọng ướt chạm vào làm tôi nứng ngay lên. Đã vậy, dì còn đưa tay xuống rờ rờ cái bìu díai săn săn , nắn nắn hai cái hòn cho nó nhúc nhích ở mấy đầu ngón tay , dì nhìn tôi âu yếm hỏi:
    - Có đau không?
    Mấy đầu ngón tay mịn màng của dì làm cái bìu tôi nó rờn rợn sướng khóai , tôi lắc đàu :
    - Nhe nhẹ vậy, con thấy thích thích .
    Dì ấp cả bàn tay xoa tròn tròn bên dươi cái bìu , rồi nắm gọn cái cổ ngỗng cứng như sắt của tôi mân mê cái chóp đỏ nhẫy , rồi vuốt vuốt nhẹ nhẹ tuốt ngược cái củ lẳng càng lúc càng cứng , dì liếc mắt âu yếm nhìn tôi ,hỏi :
    - Thích không ?
    Tôi gật đầu :
    - Dạ ! Còn thích hơn là sờ bên dưới nữa .
    Dì nheo mắt cười :
    - Thằng quỷ !

    Rồi tiếp tục cứ nắm cái buồi tôi mà vuốt lấy vuốt để , làm cho nó cứ căng cương mãi như muốn nứt ra nóng hôi hổi , ngóc ngóc lên mãi , tôi thấy sướng rủn cả người , rung rung cuồn cuôn từ cái bìu lên tới bụng, cái cảm tưởng cơn phóng tinh sắp ào ào tới không cách gì ngưng được. . Tôi đưa một chân lên quắp lấy đùi dì , tay bá lấy cổ dì , toàn thân rung lên :
    - Dì ôi ! Con …sắp ….. con…sướng quá ! Con…..ra !..........

    Má tôi ap vào má dì , tôi thấy dì cũng rung lên , bàn tay nắm con cặc tôi cứng ra vẫn vuốt càng lúc càng mạnh càng nhanh hơn , tôi cong ngửa người ra dí dí con cặc vào tay dì mấy cái ròi phóng tinh ra dầm dề , ướt lết bết hết cả bàn tay dì nhầy nhụa ra quần ra đùi tôi , lết bết cả vào quần dì . Dì ôm lấy tôi , nựng nịu, xoa lưng tôi như em bé , tôi ngoan ngõan ngả người vào dì . Được một lát , dì ghé tai tôi nói thầm:
    - Đã không con?

    Tôi gật đầu . dì hôn lên má tôi. Tôi thấy dì đưa tay xuống cởi cái giây lưng quần, ròi cầm bàn tay tôi cho nó luồn trong quần dì kéo tuốt xuống qua bụng chạm vào cái mu lồn rạo rạo mấy sợi lông. Bàn tay dì úp lên bàn tay tôi ,đẩy qua đẩy lại , dì nói nhỏ , gấp gáp :
    - Xoa cho dì đi con.

    Tôi xoa xoa cái mu mây mảy mum múp gan bàn tay lạo xạo cọ lông lồn . Dì ngả người ra hảy cái mu lên, hơi thở hào hển , dì cầm bàn tay tôi đè ngón tay trỏ tôi vào giữa hai mép lồn , thì thào:
    - Mày gãi gãi chỗ này cho tao!

    Tôi theo lời móc ngón tay vào giữa cái khe , cào cào len lách giữa hai cái múi mập mạp ướt át , nước lồn làm ướt lép nhép ngón tay tôi . Dì ôm chặt lấy tôi , hất ngược cái mông lên , tôi cứ phải đè bàn tay ghìm lại , nhưng vẫn say sưa móc móc cái khe lồn bây giờ mềm nhão. Dì rít lên khe khẽ:
    - Thọc ngón tay vô đi ! Đâm mạnh vô đi !.....

    Tôi duỗi ngón tay thọc vô lỗ lồn , bên trong nong nóng chật chội khút khít , Ngón tay tôi rút t ra đút vô , trơn trượt những nước , lồn dì co bóp xiết lấy ngón tay tôi . Dì rền rỉ :
    - Thọc cả hai ba ngón vô cho tao !

    Tôi chụm ba ngón tay lại , cái lỗ lồn nhỏ quá, tôi phải lấy sức nhận thiệt mạnh , mấy ngón tay mới lọt vô , tôi cố cựa quậy cái bàn tay cho nó vô sâu bên trong , cái lồn ngậm cứng tay tôi , bóp bóp lien hồi . Dì hẩy hẩy cái mu lên , hai tay níu lấy cổ tôi :
    - Ứa , vậy đó !.....Tao…. Tao đã quá mày ôi ! ……Thọc mạnh lên đi !..... Ngóay ngóay bên trong cho tao đi !......

    Tôi cong mấy ngón tay bên torn glỗ lồn chật chội mà ngó ngoáay , dầu ngón tay cào cào bên trong lồn. . Dì nứng qúa hét to lên, nhung dì vội lấy tay tự bit miệng lại , ú ớ trong long bàn tay :
    - Ú…. Ú ….

    Tôi nứng cặc trở lại , nó lại to cứng lện rồi . Ngón tay tôi vẫn tiếp tục thọc… thọc… ngóay …. Ngóay ….. Dì ôm nghiến lấy tôi làm tôi muốn nghẹt thở , tòan than dì quẫy lên như con cá , một tay tay vẫn bịt miệng , mắt trợn ngược miệng há hốc ra , thở hồng hộc . Dì nẩy nẩy lên mấy cái , cứng đơ người ra , rung lên rồi ngả người ra lưưng ghế , thở hắt ra , nói phều phào :
    - Tao !...... tao ra…..Út ra …. Ra … rồi !........

    Cơn nứng của tôi cũng lên cực độ, luồng tinh khí lại sung sục từ cái bìu rổn rảng rùn rung cuồn cuộn phùn phụt ra hết cả người dì tưới cả xuống ghế .

    Lúc đi ngủ vô giường với má , tôi theo thói quen rúc vô ngực má . Trong cơn ngủ, má đưa một tay kéo vạt áo lên, tay kia ôm lấy đầu tôi . Tôi sung sướng ngậm vú má mút chùn chụt, làm má tỉnh giấc. Má hôn lên trán tôi , một chân má đưa lên gác lên người tôi , cái cảm giác nằng nặng êm ái thích thú, tay má đưa xuống móc trong ống quần xà lỏong rờ rờ con cu tôi . Cái củ lẳng vừa mới lâm trận bắn pháo tới hai lần, vậy mà cũng cứng lên được . Má thì thào thật nhỏ :
    - Mai về Sài gòn, má con mình…..

    Tôi như người lên mây , lơ lửng…. rồi mệt quá ngủ thiếp đi lúc nào không hay .

    Hết

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Tags for this Thread