CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 1 of 5 123 ... LastLast
Results 1 to 10 of 49
  1. #1
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (49 Phần) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 1












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới

    Khi ba đem cô ấy về giới thiệu và bắt tôi gọi bằng mẹ kế thì tôi hoàn toàn không thể tin được. Bởi vì cô ấy trẻ quá, chỉ nhỉnh hơn tôi một tẹo, bất quá xem như chị may ra còn dễ nghe, nhược bằng nhóc nhách thì có thể cô ấy chỉ bằng con gái của ba là cùng.

    Tôi không phản đối việc ba có vợ kế vì má đã mất rồi, nhưng dù gì phải chọn người tương xứng một chút, chứ ai lại mẹ kế với con chồng sàn sạt ngang nhau. Cô ấy còn trẻ hẳn nhiên là phải ăn diện, điều này ba không có gì đáng ngại, chức giám đốc của ba thừa sức bao bọc cho cô, nhưng chênh lệch tuổi tác thật là điều đáng phải lưu ý.

    Ba thì ví như cây cổ thụ ở đầu ngõ, còn cô ấy phơn phởn như một đóa hoa rừng. Mùi son phấn, mùi dầu thơm, mùi hương da thịt của cô lúc nào cũng phừng phừng lan tỏa, gì chứ tôi đoán ngay cô thích diêm dúa, vui chơi. Nhất là đôi mắt lá răm của cô thoạt nhìn đã thấy dễ sợ, luôn tỏa sự mời gọi và buông lung rất mạnh. Cô nhìn như thu hút mọi người, bất kể già trẻ bé lớn. Tôi e ba không đủ sức cung phụng tình ái cho cô và chỉ sợ tình duyên ba lại lủng củng tiếp.

    Nghe ba trình bày cho cô vai vế của tôi, chưa gì cô đã gọi tôi là con ngọt xớt. Còn tôi lúng túng vô cùng, ấp úng không biết thưa thốt thế nào, ba phải nhắc : thì xưng là dì chứ còn sao nữa. Tôi lí nhí làm theo phong cách ba chỉ, dì đã cười rất tươi bảo ba : anh đừng làm con sợ, em mới về, phải từ từ để mẹ con làm quen với nhau. Ba cười xuề xòa ngay, cô nguýt tôi một cái dài thoòng. Tôi vội lỉnh để ba và cô được tự nhiên.

    Tôi vào trường học, tối mới quay về nhà. Ba bận đi dự tiệc nên chỉ có cô thôi. Tôi hỏi sao cô không theo ba, cô bảo ba chưa muốn nói với mọi người việc ba đi bước nữa. Cô bảo tôi tắm rửa rồi ra ăn cơm cô chờ. Tôi mượn cớ đã ăn chút đỉnh ở ngoài nên còn no, thật ra là tôi muốn lánh cô mới đúng.

    Cô lon ton theo tôi vào phòng riêng, thản nhiên dặn dò : từ nay có cô, con khỏi lo gì cả. Tánh con trai hay bừa bộn, cô hiểu, nên cô sẽ phụ sắp xếp lại tươm tất cho con. Cô tránh dùng chữ mẹ, có lẽ vì thấy gọi như thế không chỉnh chu lắm. Quả vậy, phòng tôi đã được dọn sạch sẽ, quần áo vứt tung tóe đã được cô đem bỏ giặt, sách vở xếp gọn vào các ngăn. Tôi lại đâm bực mình, sự mất trật tự của bọn trai chúng tôi cũng là một thứ trật tự riêng mà khi cần chỉ xốc tay sẽ có ngay vật muốn thấy. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Còn cô giúp đỡ sắp lại, làm lệch đi cái chỗ của tôi, nên tôi nói thẳng ra ý kiến này. Cô bảo thôi được, bận sau những gì con cần dùng hằng ngày thì bày hết lên bàn, còn mớ lỉnh kỉnh thì để cô thu cho gọn.

    Tôi có rên rẩm cũng chẳng ích lợi gì nên tỏ ý muốn cô ra để tôi thong thả lo việc của tôi. Trái lại thì cô cứ đủng đỉnh ở quanh quẩn đó, hỏi linh tinh đủ chuyện. Cô có vẻ biết nhiều về tôi : nghe nói con rất quí mẹ con, chẳng may bà mất, nên con lúc nào cũng ủ dột. Cô lại khoe ba nói tôi học rất khá và cô ngỏ lời chúc mừng. Cô phát ngôn nơi miệng mà đứng không yên, dịch tới dịch lui, cầm xem hết thứ này thứ khác.

    Cô bâng quơ bảo như muốn nói với tôi : dĩ vãng nhiều khi giữ chẳng được thì cũng nên vứt quách nó đi. Dây dưa vào chỉ đâm lẩm cẩm, chẳng học hành gì được. Tôi biết cô muốn nhắc tôi về nỗi đau mẹ mất, nhưng coi như không để ý gì. Tôi phải nhắc : dì ra sơi cơm để con tắm rửa. Cô đưa một ngón trỏ lên chặn môi bảo tôi : con chỉ gọi bằng dì khi có mặt ba, còn gọi thế nghe già cỗi và ít thân mật. Và nửa thật nửa đùa, cô lại nói : con vẽ chuyện, đã là mẹ con rồi còn e dè việc gì. Tuy vậy, cô cũng lững thững bước ra. Tôi khóa trái cửa và cởi quần áo theo thói quen lừng lững đi vào phòng tắm.

    Tôi tắm rất lâu, một phần vì đang bực bực, một phần muốn kéo dài tránh đối mặt với cô. Hai lần ba lượt, cô đã nhắc tôi ra vì vẫn chờ cùng ăn luôn thể, nên lần khân mãi cũng đành chấm dứt cho rồi. Tôi mặc quần áo nhẹ trong nhà và trở ra liền đó. Cô cũng đã thay bộ đồ lụa mềm nên trông càng hấp dẫn tợn.

    Ngồi đối mặt nơi bàn ăn, môi trường trở nên lặng im hơn. Tôi chăm chỉ ăn không một lời đối thoại. Cô cũng chẳng nói năng gì mà chỉ dõi nhìn tôi nhai rất kỹ. Bữa cơm chiều gồm món bánh mì ăn với bít tết, xà lách, tôi thích món mayonnaise nên ăn cảm thấy ngon. Cô đề nghị uống chút vang đỏ cho dễ tiêu chất thịt nướng khét. Chưa gì tôi thấy cô đã thuộc tâm tính ba, chẳng bữa cơm nào ba quên một ly nhỏ khai vị. Tôi cố tình từ chối, nại cớ không quen mùi rượu, nhưng cô ép và nói uống chút chẳng sao, trái lại còn làm cho thức ăn tăng phần ngon miệng.

    Thực ra, tôi từng uống với ba mỗi ngày, nhưng tôi không muốn tỏ vẻ sành sõi để có khi bị đánh giá lầm là bê tha, trác táng. Cô rót và nâng ly cụng với tôi : ăn đi rồi ngủ một giấc là giã hết. Cô kề cà nói ba than phiền chức tước làm ba khó chối từ sự mời mọc, nên đã đi là phải ở đến tận khuya, và ba dặn hai mẹ con ở nhà cứ ngủ trước. Cô có lối ăn nói lạ, khi thì mẹ mẹ con con, khi lại bảo đừng gọi bằng dì làm tôi muốn điên cái đầu.

    Cô uống rượu rất rành, chưa gì đã cạn sạch ly mới rót. Tôi giả vờ uống cầm chừng và nhăn nhó mặt mày để thanh minh về tửu lượng kém, vậy mà cô cũng ép tôi uống đến sang ly thứ hai. Tôi giả vật mình vật mẩy, loạng choạng và chấm dứt nhanh bữa ăn về phòng móc cửa lại. Tôi nằm nhìn ngửa lên trần nhà, tự hỏi điều gì sẽ xảy ra khi mà ba cứ đi miết còn cô thì quá sung sức miệt mài.

    Tôi liên miên nghĩ hết việc này sang việc khác, nhớ đến má, lại loang loáng nghĩ đến dì. Có lẽ rượu làm cho đầu óc tôi lâng lâng, nên làng nhàng cái tà áo lụa mềm của dì thướt tha làm tôi thấy khó chịu. Tôi nhớ đến khuôn mặt dì ửng hồng, gò má dì bóng nhẫy, hai tay dì dập dìu khua loạn xạ, dì nói bô bô, chất lụa láng lung linh bên ánh đèn nhún nhảy. Mấy lần dì đã chuyển sang ngồi cạnh tôi, lả lơi mời uống nữa, mắt dì da diết nhìn, tôi phải tìm cớ đứng lên đi lấy món này món nọ để tránh.

    Bây giờ nằm một mình, tôi càng thấy sợ dì. Tôi nghĩ người sẽ đau khổ dài dài là ba vì nếu ba cứ bỏ đi hoài thì trước sau gì cô cũng vấp vào sự phản bội. Tôi đâm cáu với ba, tại sao còn vướng vào oan nghiệt. Chức vụ giám đốc dạo này dường như ai cũng sa đà vào chuyện gái gủng, văn phòng nào cũng chọn những cô thư ký trẻ măng, chú chú cháu cháu rồi bỗng thành tình nhân của nhau hồi nào không rõ. Hình như đó là cái mốt để chứng tỏ các vị còn sung sức, vả lại đồng tiền quá dư thừa dễ khiến con người buông lung vào thời thượng đồi trụy.

    Tôi cứ nghĩ đêm đêm ba về nằm cạnh ngọn lửa tình ngùn ngụt đó, liệu ba có thỏa mãn được đòi hỏi của dì hay là kẻ chiến bại rất nhanh. Tôi đã từng nghe chuyện các bà vợ quan quyền bao trai để làm người tình dự bị thì dì có thuộc vào số người đó khi mà ba yếu thể xác hay chăng. Còn tôi nữa, dập dìu dì là cánh bướm vờn cánh hoa non vừa hé nhụy, bao lâu tôi còn giữ được khỏi ngã lòng. Tôi sợ dì, sợ những cái liếc mắt lẳng lơ và sợ cả sự phóng túng tình cảm dì đang chờn vờn bủa giăng trước mắt. Nếu dì là người thật thương yêu ba, có đâu mới ngày đầu đã phục cho con trai chồng uống rượu và lại phục sức phóng túng vậy nhỉ.

    Tôi đã cố tránh không nhìn vào dì khi dì thở rộn vì cái khe áo của dì mềm mại quá, nó quều quào ve vuốt lên người dì làm cho những gì không đáng thấy đều lập lờ hiện ra cả. Tôi phải nhận là dì đẹp, đẹp cả người lẫn sắc, giá ba từng tơ hào thì sự thân quen của tôi với dì e thích hợp hơn.

    Tôi nằm đó, không sao ngủ được. Dì đã lải nhải gọi cửa mấy phen, tôi phải nằm im như đang say ngủ. Dì gọi chán bỏ về phòng, cách nhau chỉ một tấm vách nên tôi nghe rõ tiếng dì hì hụi xả nước tắm. Cũng như tôi lúc nãy, tiếng nước chảy ồ ồ rất lâu, và trí tưởng tượng của tôi bay bổng khi mường tượng cơ thể dì. Tôi bắt thở dài từng hồi và cảm thấy tức tức ở bộ phận dưới háng.

    Rồi quá mỏi mệt tôi thiếp đi. Tôi thấy dì lẻn vào buồng, tự động chui nằm đắp chung chăn với tôi. Tôi xô đuổi dì ra sợ ba biết, dì bảo ông vừa gọi nhắn đêm không về. Tôi thấy dì chỉ quấn quanh người bằng một tấm khăn lông trắng và vừa chui vào thì cô cũng tháo bỏ ra. Rõ ràng dì trần truồng như đứa trẻ con mới đẻ, nhưng khác hài nhi là thứ gì trên người dì cũng chin mọng hết rồi.

    Dì trấn an tôi : con để ta nằm chung cho ấm. Ta rất sợ nằm một mình vì nhát ma. Con cứ ngủ yên, ta hứa không phá phách gì con đâu. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Nhưng trước tòa thiên nhiên đúc lồng lộng như thế này thì bố ai mà nhắm mắt ngủ được. Dì rất nhanh ngủ, loáng cái đã thở đều đều, gác chân gác giò búa xua lên người tôi. Mùi xà phòng thơm, mùi rượu còn đọng, mùi thơm của thịt da mới tắm xộc mạnh vào khứu giác tôi làm tôi choáng váng hết sức.

    Tôi cố lay cho dì tỉnh để xin dì về lại phòng, nhưng dì ngủ say quá, chỉ ư ử lên tiếng. Tôi tốc chăn định choàng dậy, nhưng cả thân mình dì kẹp cứng lấy tôi. Ở dưới chăn chỉ lờ mờ đoán những gì trời cho dì có, nhưng tốc chăn ra mới thấy nét tuyệt diệu của dì : hai vú đầy tròn múp míp, bờ ngực rộng thênh thang, hai hàng chân ngọc trắng bóc và duỗi dài mút mắt. Còn khoảng lông đen giữa háng trông mới xinh gọn làm sao, hình như dì cắt tỉa sạch sẽ và đẹp vô ngần.

    Dì lại nằm gối đầu lên hai tay mở banh ra, mớ lông nách xun xoe càng làm nổi lên màu da trắng tuyết và trong như ngọc. Tôi quay đi không muốn nhìn vào hai đầu vú dì, nhưng cổ tôi như bị bắt vít cứng ngắc nên phải lom lom trông vào đó. Chao ôi, hai núm vú đỏ hồng và bóng láng như da ổi. Dì thở làm hai quả vú lắc lư, cái quầng nhấp nhô bắt sốt ruột. Tôi nuốt nước bọt không kịp, quần bị đội cong lên. Miệng tôi há to như cóc chờ mưa xuống, dì trở mình huỳnh huỵch, lúc ngửa lúc nghiêng, tư thế nào cũng bày hết đôi vú và cái lồn ra dưới ánh sáng.

    Tôi thèm muốn phóng tinh trong quần. Chưa bao giờ tôi được nhìn người đàn bà thật gần và thật rõ như vậy. Nhất là lúc dì vô tình nằm xạng hai chưn ra, tôi bắt chết điếng vì lồn dì há ra giống con ngão, hai mép đỏ hồng. Gió từ chiếc quạt thổi làm mớ lông lượn lờ dợn sóng, tôi chỉ chực nhảy xổ vào ngoạm một cái cho xong. Tôi còn đang loay hoay nửa muốn bỏ đi, nửa còn rịn lại thì dì chợt mở mắt ra cười hô hố. Thì ra dì giả tảng ngủ. Thấy vẻ lúng túng của tôi, dì bảo : con trai thích đàn bà bỏ bu còn giả ngộ. Nhìn cái bộ con lăng xăng ngồi ăn mà mắt lấm lét dòm vú của dì, biết là anh muốn thấy mồ. Dì gài bẫy để con say mà con lảng tránh. Giờ con có giỏi thì bỏ đi thử coi. Nói xong, dì dạng toạc chưn ra để cái lồn mở tòm lom một nắm và hai tay dì vò bóp lấy hai vú, rít khe răng khịt khịt.

    Tôi mắc cỡ hết cỡ, con cặc trong quần giựt giựt muốn điên. Dì thỏ thẻ bảo : thích thì dì cho phép đấy. Con cứ tự nhiên, dì không mét lại ba đâu. Dì lại liếm ngón tay và thọc vào lồn ngoáy như vặn ốc. Dì xục ngón tay vô ra ngập lỗ lồn rồi đưa lên mũi ngửi, ậm à ậm ừ như tỏ vẻ thích. Dì vỗ bạch bạch vào từng cái vú hỏi tôi : con muốn bú hay bóp chớ, thử coi chúng mềm cứng ra sao. Dì cho mà sợ gì hay là con thích mút lồn, dì vừa nói vừa banh lỗ lồn ra rộng tuênh toang như hầm xe lửa.

    Tôi hết chịu nổi nên đổ nhào lên người dì và vồ vập khắp thân mình dì. Tôi thấy rõ ràng hai tay tôi mân vo vú dì đến thành cục, còn miệng thì lêt liếm và bú nút rột rột vào lồn dì tới tấp không thôi.

    (Hết Phần 1 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 2 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #2
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 2 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 2












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Chả biết là thiệt hay giả (lúc này tôi khó có thể tin dì nổi), mà khi tôi vừa bóp mút vú lẫn lồn dì chưa mấy hồi, dì đã kêu loạn lên như ăn cướp. Dì banh hết cỡ lồn ra, nạnh tay làm cái máng bợ mông lên cao cho tôi cạp lồn dì. Tôi mút từng cái mu lồn vào mồm và nút kêu chóc choc, dì giựt người lên khen hay. Tôi ủi miệng vào khe lồn và chà lết hột le thì dì hít hà như vừa đạp phải cái đinh nhọn. Tôi cố dùng cả mũi, miệng lưỡi để làm trầy vi tróc vẩy cái lồn tàm hoạp của dì thì dì lăn lộn thiếu điều muốn nổ tung lên.

    Người thì ngoáy tít thò lò mà miệng dì luôn ông ổng dễ ghét : anh chúa biết cách liếm bú lồn mà mặt lì lì như cặc nứng. Dì nói tục quá, tôi muốn bắt bẻ nhưng mồm miệng đang mắc kẹt bú nút cái lồn (dại gì nhả ra cho uổng) nên cố xủi cạp cho dì quắc cần câu luôn. Dì tấm tắc ghịt đầu tôi dí vào lồn và hét như còi tàu : chả bù với cha già dịch. Xục xục mới hơi ngứa đã đổ lăn kề ra xùi bọt mép thấy ớn. Tôi biết dì chê ba vì với tuổi ba và rệu rạo vì rượu chè thì sức đâu làm cho dì thỏa mãn.

    Tôi càng cạp thì dì càng thun người như con trùn. Đít dì vặn dẻo nhẹo, hai vú cuộn như sóng, nhủng nha nhủng nhỉnh ngó thiệt hay. Dì cong mẹ nó mông lên như túi ngủ bị cuốn gọn, hai tay dì run chống nơi nệm giường, hai giò khoắng như quạt nước trên không. Dì hét lên : chớ còn hai cái vú sao để không chẳng bóp, bú lồn người ta muốn trệu trạo hết trơn mà tha cặp vú không măn thì ai chịu nổi.

    Tôi liếc nhìn lên khuôn mặt dì, không còn là hình dạng một con người bình thường. Nó phảng phất vẻ ngây ngây dại dại của một người điên, song tôi lại nghĩ giở điên kiểu dì đúng là bậc chúa, điên mà dạng tếu lồn ra cho tôi gặm, lại còn khều cho tôi vò cặp vú thì điên đó là điên cha chớ ngu sao.

    Dì đã muốn thì tôi chìu, trong bụng cũng là để trả thù cho ba và làm cho dì băng ta lông một lần cho tởn. Tôi vẫn bú cắn nhay lồn dì nhưng xốc để hai giò dì gác tuốt vào vai tôi, bây giờ thì đít mông dì cong veo như cái túi ngủ bỏ bị, tôi lè lưỡi dài liếm vuốt khe lồn dì và đồng thời hai tay đùm một cục từng cái vú dì bóp đau cực độ. Dì đúng là bà chằn, tôi bóp hai vú móp thấy muốn ê bàn tay mà dì thì khoái kêu bóp vậy mới đã. Dì còn làm tôi tá hỏa khi nói là bị tôi mắc bú lồn, chớ không thì cắn vô bú dì còn sướng hơn nữa.

    Đàn bà đâu có thứ người dâm ác. Tôi nghĩ giả như ba thuận tình, dì dám chấp hai cha con quần dì chung một lượt thì họa may dì mới đã. Tưởng tượng vậy nên tôi nhe răng nút lấy cái hột le thòi lòi như phao câu gà cắn vào răng, nhay đi nhay lại cho dì hết cơn động đực. Đồng thời hai tay tôi vò hai đầu vú dì khảy tì tì mục đích để dì ọc khí lồn ra. Y như rằng, dì xóc xóc thân mình như xe chạy qua ổ gà và ọc ọc nước ở đâu ra nhiều dữ. Khí lồn dì dầm dề, mùi hăng hăng dễ nể, sức dì mạnh nên rặn tóe ra làm bết bát đầy mặt tôi. Dì tới hay sao mà giục lia lịa tôi cắn mạnh và bóp nghiến lấy vú dì.

    Tôi thiệt muốn nổi điên, nhớ là mải lo vọc bú lồn lẫn vú dì nên quên chưa lột quần mình ra. Bây giờ con cặc bị nén đội cọ vào vải làm nứng cực độ. Tôi nghe nó giựt giựt liên hồi và mấy lần muốn bắn khí ra theo. Dì thấy tôi óc ách, dì hỏi nứng hả. Tôi gúc gúc đầu, dì bảo xoay người lại dì làm hạ cơn cho. Tôi đành phải tạm nhả cái lồn dì ra mà tiếc gì đâu là tiếc.

    Dì biểu tôi nằm sấp trên người dì, mặt quay về phía háng còn dì lòn đầu vào giữa hai chưn tôi. Vừa nhìn thấy một cục nổi u nơi quần sịp của tôi, dì đã la lên : ờ, coi cũng được đó chớ. Tôi đang thèm cái lồn bị bỏ bú dở bằng chết nên vôi kẹp cứng hai giò dì mà hục mặt vồ cắn liếm cạp nhay lại. Ở thế này, hai chưn giò bị chặn nơi ngực tôi nên cái lồn cong vòng coi đã dữ. Lồn dì lại bự nên răng tôi ngoạm cái hột le mà chót mũi cũng chui kín trong lỗ lồn.

    Dì gầm gừ kéo quần tôi xuống, con cặc tôi bung ra lủng lẳng và ngúc ngắc trên mặt dì. Dì ơ lên quá ngạc nhiên : phải như vầy chớ có đâu giống cái cà pốt như của ổng. Tôi biết dì đang so sánh cặc ba với cặc tôi. Dì dùng tay vọc kéo lôi con cặc tôi ra dài nhằng rồi rên như chó. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Dì làm cái da qui đầu của tôi nhão nhẹt như vỏ chuối vậy. Con cặc tôi đang nứng dữ nên gật gù bắt ớn. Dì hì hì xục một hồi thấy nó dài thì đút vào miệng bú. Cha mẹ ơi, tôi nào đã được ai bú cặc bao giờ nên đã hết chịu nổi. Cái mồm dì gọn gàng nút chùn chùn, con cặc tôi đâm tà la trong họng, làm dì khoái mới chết tui.

    Dì bú nút cặc tôi chừng nào thì tôi trân mình ra chừng đó và nhìn cái lồn dì hổn hển tôi càng điên tiết cạp muốn bể mẹ cho xong. Dì sướng quá vểnh lồn lên cho tôi ngoạm, chà cặp vú nghe lùng bùng cho tôi nứng cặc thêm lên. Chu choa, tới chừng dì nhằn nhằn con cặc tôi giữa hai hàm răng cắn cái chách, tôi thun luôn mình lại. Tôi nghĩ đụ cái lồn chưa chắc đã sướng bằng. Con cặc tôi quậy khắp từ trên tới đáy họng dì, bả lại còn điệu cóp hai má lại làm cho bót, tôi phải rên lên mới đỡ.

    Dì thấy tôi nứng thì hối tôi : con bú và thọc thêm hai ngón tay vô lồn măn mó và móc ngoáy cho dì tới luôn đi. Ôi, chơi kiểu này mới hả, chớ ba con dì chán chết. Ai đời ổng hùng hổ mà chưa chi đã ọc trước cửa ải làm dì ê ẩm ráo. Ổng ra rồi, con cặc còn chút nị, lồn dì ấm ức làm sao. Tôi phải ép ngực bẻ cong hai đùi dì và bú móc lồn, còn lấy một tay banh hai mí lồn ra cho rộng và mắt nhìn đăm đăm vô lỗ đít dì phọp phọp răn reo.

    Dì thấy tôi làm đúng ý nên dì cong thêm đùi và dùng tay bóp hai hòn dái tôi như nhào bột, tôi tá hỏa tam tinh muốn xịt khí vô mồm dì. Dì nhận ra tôi cục cựa trên mình thì càng bóp nắn hai hòn dái và thụt bú chùn chụt. Cặc tôi muốn bể ra, nhờ có nước miếng dì nên tôi đụ kịt kịt. Dì cũng sướng, con cũng sướng, kêu lên như chó dại. Dì cố làm cho tôi tới nên dùng cái miệng thay lồn cho tôi nắc. Tôi nứng cong người như miếng ván mỏng phơi khô, rắn mắt cứ bú cạp lồn mà một tay lại đút vô lỗ đít ngoáy phụ.

    Cùng một lúc dì bị cạp nút lồn và lỗ đít bị vọc nên tru lên hồng hộc. Có khi dì phải ngưng bú cặc tôi để há miệng thở lấy hơi. Tôi cũng thích nên cố làm cho dì rệu rã cho rồi. Tôi đi thêm mấy đường lưỡi, cào sâu trong lỗ đít, cắn giứt cái hột le thì dì lại ộc khí lồn ra. Tôi cũng nắc lia lịa vô họng dì.

    Bỗng tôi nghe phựt phựt như tấm màn bị giựt đứt. Tôi phóng khí ào ào vô họng dì làm dì sặc đổ nước mắt nước mũi. Tôi nứng quá nên kẹp hai đùi lại không cho dì nhúc nhích và đụ bạch bạch. Dì ú ớ kêu lên chắc là ngộp cũng nên. Dì thấy tôi ra thì lồn dì lại ra, khí phọt dầm dề, cả hai mẹ con đều hết xí quách.

    Tôi choàng dậy, phòng tối thui, chả có ai ngoài tôi hết. Điều còn lại rõ ràng là đáy sịp tôi ướt mèm và nóng nữa. Tôi biết là tôi vừa bắn máy bay khi mơ là đang đụ dì. Con cặc tôi còn giựt phực phực, đội vô quần ê đầu dái hết trọi. Tôi vội lấy tay bịn cặc và cà cho nó lỡ ra thì ra cho tận giọt cuối luôn. Tới khi mặt trận miền tây trở lại yên tĩnh, tôi mới lột quần thì ôi thôi cả một đống đờm coi lênh láng mà khiếp. Cái mùi gì tanh ngòm, và dính keo như nhựa cậy. Tôi vội chạy vào phòng tắm liệng quần vô bồn và trần truồng trở ra giường. Tôi mệt còn hơn người đeo đá trèo núi, giận thằng em nứng bất tử đã vật tôi ngã lăn chiêng. Tôi dòm xuống rủa : thằng mất dạy, ra vậy còn chưa vừa lòng sao mà cứ gật gà gật gù.

    Sau đó tôi xí lắc léo nên ngủ chết luôn.

    (Hết Phần 2 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 3 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #3
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 3 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 3












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới

    Tôi là người ngượng ngại gặp dì nhất vào sáng hôm sau khi thức dậy. Bởi thế tôi cứ nằm ì ra giường, chờ may ra dì có việc phải đi đâu thì mới ló đầu ra. Nhưng dì còn có việc gì mà đi, dì là một thứ gái bao của ba, thứ gì nhà chẳng có sẵn, thành ra tôi đâm ấm ức. Tôi có ý định bỏ luôn buổi học lấy cớ đau vớ vẩn gì đó cho rồi. Nhưng nào dì có chịu, thỉnh thoảng lại đấm cửa phòng rầm rầm gọi ra ăn sáng.

    Kêu chán kêu chê, tôi cũng chẳng mở, dì tức nói kháy : anh lén lút đưa con bé nào vào phòng đêm qua du hí với nhau oải ba sườn dậy không nổi chứ gì. Tự ái tôi nổi lên một cục to đùng, tôi mở bật cửa ra. Dì cười lên hô hố : đấy tôi nói có sai đâu. Địt nhau đến quên cả mặc quần, buồi dái thầng lẫng thế kia. Dì nói vội vàng đưa tay bịt che mắt, song chỉ vờ thôi vì các kẽ tay còn bỏ hở. Dì xuýt xoa kêu : ôi buồi trẻ con mà to tổ bố như khúc củi. Rồi dì thở dài than : chả bù với ba anh, trông như miếng dồi rỗng ruột.

    Tôi mắc cỡ quá, chợt nhớ đêm xung vào đội phòng không rượt bắn máy bay hết cả đạn nên mệt ngủ quên khuấy đi. Tôi phản xạ đưa tay bụm cặc lại. Dì ỡm ờ bĩu dài môi : còn che với đậy làm gì, để cho nó mát. Cứ thế dì lôi sềnh sệch tôi ra khỏi phòng, giục đi ăn sáng rồi còn vào lớp. Tôi hốt hoảng lo sợ gặp ba, dì lại thở dài phàn nàn : ổng nói khuya về mà có về đâu, làm cô nằm một mình sợ chết khiếp. Mấy lần sang gọi con qua nằm chung cho dì đỡ sợ mà con còn lo làm thịt con bé nên cóc biết gì hết, dì tưởng con ngủ say.

    Nói xong, dì ào vào phòng tôi sắp xếp lại mền gối như một bà mẹ săn sóc nơi ăn chốn ở của con. Tôi lại giật thót mình, nhớ ra cái quần vương đầy khí còn vứt trong bồn tắm. Dì rột rẹt gì một lúc thì nhoáng nhoàng cầm cái quần ra nói với tôi : thì ra anh nằm mơ xài hết đạn. Vậy mà dì tưởng con dấm dúi dấu con bé nào. Dì cứ phe phẩy cái quần như quạt cho mát và lãng đãng nói : uổng không, chỗ đáng trút chẳng trút lại đi đổ vấy thế này. Và dì áp sát quần lên gần mũi hít, lại phê phán thêm : của quỉ này do các anh khỏe nên mùi nồng bỏ mẹ nhưng dễ chịu lắm. Bởi thế lắm bà mới điên cuồng níu các anh. Rồi như chợt nhớ, dì quay qua hỏi tôi : này nghe đâu giới học trò, sinh viên các anh cũng tổ chức thành nhóm chuyên cung ứng dịch vụ làm tình cho các bà. Thế anh có thuộc nhóm nào chăng ?

    Tôi đỏ mặt tía tai. Chuyện này tôi có nghe lao xao lũ bạn bàn tán, song tôi không tin. Giờ nghe dì nói, tôi đoán chắc là có. Dì thấy tôi im im thì phân bua : ba anh thật tệ, lấy dì về mà bỏ nằm chèo queo đi miết thì lấy làm gì. Đã vậy, khi đến với dì xùng xục như con hổ đói, hung hăng như con bọ xít, vậy mà chưa chi đã thở hồng hộc phún mẹ nó ra, rồi lăn quay ra đó, làm dì ngứa ngáy bằng chết. Dì nói huỵch toẹt điều dì nghĩ, tự nhiên như ăn miếng cơm hay chiêu ngụm nước. Tôi rùng rùng cả mình.

    Bất chợt dì lại cố vấn cho tôi : tuổi các anh đang ăn no chóng lớn. Ăn lắm chất thịt vào thì lòng dục sân si nổi, tinh trùng sinh ra lắm, tơ tưởng đến đàn bà con gái cũng đúng thôi. Ai chẳng biết các anh giàu tưởng tượng. Của đáng tội, ngoài đời lắm người đem bệu của nả đầy, áo xống trong thân rõ ràng mà như không mặc, vú háng chìa ra, đi đứng lại nhún nhẩy, các anh chết là đúng. (Truyện Từ CõiThiênThai.com) Dì là giới nữ nhiều khi nhìn còn xốn con mắt, huống là các anh. Song ngứa thì tìm chỗ mà gãi, mắc gì chất chứa âm thầm để đến nỗi mửa ọc ra. Thật là phí, anh không tìm ra ai thì để dì giúp. Dì nói lơ lửng quá, có thể là dì có em cháu gì bằng lứa với tôi, hay dì gián tiếp đề cập về chính dì, tôi chịu không thể đoán được.

    Điều gay cấn là tôi đang ngồng ngỗng trước mặt dì. Ác hại là sực nhớ lại hình bóng dì đêm qua nên cặc tôi cứ chực ngổng lên. Tôi thẹn quá phải co người và dứ dứ tay che hạ bộ. Dì cười lên khanh khách : dì thấy nó hết rồi, còn che với đậy gì nữa. Và để tỏ ra hiểu biết, dì chỉ dạy cho tôi : này khí các anh khi khô là đóng đặc lại từng mảng như cơm cháy. Buồi dái các anh lại chưa lột toẹt vỏ chuối ra, nên lưu cữu nó dưới da qui đầu gây ngứa ngáy. Phải năng rửa bằng cách xóc cho tuột lòi ra mới sạch, không chúng hôi òm, còn hơn cứt ráy tai. Tôi nghe mà tưởng dì đang giảng về một lớp sinh lý.

    Trước lối nói sành sõi và úp mở của dì làm tôi càng mù tịt, chẳng biết rờ vào đâu. Dì nhìn tôi ngẩn ngơ thì lại phá : tôi nói thế chắc anh đang nghĩ dớ dẩn chứ gì. Không khéo anh đang lầm bầm nghĩ lồn các bà còn dính cứng khí khẳn còn hơn mùi nước mắm thối, hay hớm gì mà dạy dỗ tôi. Anh nói đúng, lồn chúng tôi bẩn thật, chả thế mà hùm chỉ hít qua đã phóng tuốt vào rừng. Nhưng mà này, nó kín mà rỗng nhé, thì đấy các ông móc òm òm, làm đủ cách, chứ có phải như của các anh múm múm, giá có ai trật tuột ra thì kêu inh lên là đau với rát. Chịu dì thật, thứ gì cũng hiểu, nói cứ băng băng, chẳng dấu chẳng diếm gì hết.

    Nội nghe chuyện dì, chẳng nứng cũng bắt phải nứng cặc. Tôi cố nén mà nó cứ gật gù đến hay. Tôi vội chẳng cần xin xỏ chạy vào phòng tìm quần mặc vào. Dì nhìn tôi tủm tỉm cười : giờ thì yên chí lớn nhé. Chợt dì khoe : ba anh lắm tiền thật, rủng ra rủng rỉnh mua đủ thứ cho tôi, toàn là các món lả lơi đếch chịu được. Ai lại già đầu mà thích mua những của quỉ đồ lót nữ trong suốt, mặc vào còn khêu gợi hơn ở truồng. Về là nhoáng nhoàng hối tôi mặc thử, rầu muốn chết. Lại còn bắt tôi xoay ngang xoay ngươc, cúi dạng đủ điều, tôi nghĩ chắc ba anh thị dâm chứ còn cái còn nước đâu mà nhảy ngựa. Chán bỏ mẹ. Dì thở dài ào ào, nghe xót xa vô cùng.

    Dì bảo : anh ăn sáng đi, còn sớm thì vào phòng tôi lấy cho xem. Đúng ba anh là loại quỉ sống. Tôi ầm ào qua truông, ngồi nhai lẻm bẻm miếng bánh mì ốp la mà nghe đắng họng. Tôi nghĩ sáng sáng được dì cho ăn điểm tâm mấy món khơi dục thế này thì ớn đến tận cổ vì toàn lý thuyết chứ có được thực hành chỗ nào đâu.

    Dì thấy tôi cà kê nên kéo ghế ngồi cạnh, chăm bón cho tôi từng miếng. Ăn đã khó, ngồi cạnh dì nuốt càng khó vô vì cái áo của dì mất dạy quá, các khoảng cách hạt nút rộng thùng thình, dì đưa cái tay lên là vú lộ ra một đống. Tôi bắt chóng mặt, một hai xin để mặc con, nhưng dì chẳng nghe. Dì he hé tiết lộ : tôi thích trong nhà để truồng quách cho khỏe, quần với áo vướng bỏ mẹ. Song tại có anh nên mẹ con cũng giữ gìn tí chút, giá chỉ một mình là tôi thực hành lối sống thiên nhiên, hay hơn nhiều.

    Tôi ì ạch nuốt mãi mới xong bữa. Dì giúi cho tôi cốc nước cam xúc miệng rồi kéo sềnh sệch tôi vào phòng. Dì xốc tung cái ngăn kéo ra, lỉnh ca lỉnh kỉnh đầy xú chiêng, xì líp. (Truyện Từ CõiThiênThai.com) Dì lục bát nháo cả lên, cái nào cũng bự và ren thêu chằng chịt. Dì ướm cái này, thử cái kia, sau cùng thì chọn lấy cái thưa như mắt cáo, tự nhiên cởi phăng áo ra mặc cho tôi xem. Đúng là của quỉ, áo nịt gì mà chỉ có cái dây đai là chắc còn thì lỗ chỗ toàn lỗ là lỗ. Tai hại nhất là đúng chỗ cái quầng thì toang hoác một lỗ bự, thành ra khi dì xỏ vào thì vú dì đùn một cục thòi ra ở đó. Dì còn trẻ, hai quầng hồng đỏ như son, cái núm loăn xoăn như hạt đậu. Dì mặc nịt vú vào rồi lại còn nghịch khảy tưng tưng hai cái núm mà nói : có lẽ ba anh chọn thứ này để dễ đùa búng cho núm vú dậy săn lên cũng nên. Và chưa gì chúng đã mọng thực sự, căng ra làm hai quầng vú càng láng lẫy mới đọa.

    Dì để nguyên cái nịt vú trên mình, nhẩn nha bảo : giờ để dì mặc nốt cái xì cho con xem. Dì lại trút xoẹt quần ra và xỏ xịp vào. Chao ôi, thứ này cũng độc như nọc rắn, nó bó từng mảng thịt đùi dì tròn lẳng như khúc giò lụa. Còn ngay chỗ cái lồn thì cũng toang hoác để hở, thế mới chết cha người ta. Chị dạng chân thử nữa chứ và ê a bảo : kể bọn âu tây thiết kế quần áo quá giỏi, nó làm sao mà mình xoạc chân ra cũng chẳng bị cản ngăn. Tôi tối tăm mặt mũi vì vú lồn dì đúng y hệt như tôi mơ thấy. Nhất là cái lồn của dì khi được mở rộng chân ra nó há như miệng con cá tai tượng dầy cộm cộm và lông lưa thưa mấp máy coi muốn nực.

    Đã thế, dì còn hỏi chọc : sao con thấy thế nào. Trong thâm tâm tôi nghĩ : thấy muốn đục bà chứ còn thế nào nữa, nhưng ngoài mặt nịnh như hót : dì đẹp lắm. Tôi lại giở giọng lơ lửng như dì, để dì hiểu tôi khen dì đẹp cũng được, vú dì đẹp cũng được hay lồn dì đẹp càng hay. Dì có vẻ bằng lòng, đáp : vậy mà ba chê anh là thằng cù lần, chẳng biết gì cả. Thú thực là tôi muốn sùng lên, con cặc trông thấy lồn là bắt tức rực thậm tệ. Tôi chỉ muốn ăn tươi nuốt sống dì, tôi loay hoay xoay trở nói rối rít để kịp chém vè rút qua sông : thôi, đủ rồi, dì dẹp, để con còn đi học.

    Dì ấp úng như muốn rủ tôi bỏ quách buổi lớp đi, nhưng nghĩ sao lại thôi. Trái lại dì bảo : ừ thì để lúc khác, dì lại mặc cho con xem món nữa. Tôi vọt ra khỏi phòng vì biết đứng tí nữa là tôi lại bắn máy bay. Tôi lấy quàng cái cặp và thoát khỏi nhà. Bữa đó, vào lớp thiệt là cực, nhìn vào đâu cũng chỉ thấy làng xàng lồn với vú của dì, lần này thì thấy thiệt sự chớ không còn lơ tơ mơ như nằm mộng nữa.

    Tôi lẩm bẩm một mình : ừ, bà đã muốn chết thì tôi cho chết. Tôi sẽ gỡ danh dự cho ba, kẻo mang tiếng cả dòng nhà tôi chẳng nên thân nên hồn. Nói vậy mà tôi cũng thấy khó, chả lẽ dì làm vậy rồi tôi đè đại, nhỡ dì thật bụng, không cho, tát cho vài cái lại mét với ba thì bể dĩa là cái chắc. Tôi quay quắt nhiều ý tưởng lộn xộn trong đầu nên nghễnh ngãng như người mộng du.

    (Hết Phần 3 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 4 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #4
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 4 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 4












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Từ trường về, tôi như người mất hồn. Cả buổi bị những hình ảnh của dì bám theo dằn vặt làm tôi muốn nổ tung đầu, vừa mất sức vì phí phạm tinh lực đêm qua, lại vừa thấy quay quay trong trí những vú, những lồn của dì, tôi muốn khát khô cả cổ. Đã vậy, dì còn kể tội của ba : ông ấy thật đoảng, đi suốt cả đêm, sáng về nói dăm điều ba chuyện lại lỉnh mất. Bảo là đi theo phái đoàn lập thương ước mãi đâu tận Vũng Tàu, Bà Rịa, ít ra cũng mất mấy hôm mới về. Tôi hỏi thế sao dì không đòi đi theo, bà bảo ông cóc chịu, chắc là mắc đem theo con thư ký để du hí, hú hí với nhau, chứ đem dì thì còn chấm mút gì được. Tôi chưa hé miệng thì dì bảo : kệ ổng, càng nhàn, ổng có ở nhà cũng ích gì đâu. Mẹ con mình lập chương trình biểu diễn thời trang cũng vui.

    Thì ra dì muốn nâng tôi lên thành chánh chủ khảo cuộc trình diễn các món hàng ba mua sắm, đúng như lời nhắn nhe, hẹn ước của dì mới sáng nay. Tôi nửa mừng nửa sợ, dì mới mặc loại áo quần lót lưới nhện mà tôi đã suýt xuất tinh mẹ nó ra, giờ ba vắng nhà, dì giở món độc chiêu, không đụng hàng thì bỏ bu. Chắc là những món ba dụng ý mua cho dì để thỏa mãn nhãn lực của ba phải bày hết những gì ba cần ngắm. Cho nên tôi ậm ừ cho rồi.

    Dì huyên thuyên kể và hối tôi vào ăn trưa. Vừa xong, dì chẳng nghĩ việc dọn dẹp rửa bát, kéo tôi tuồn tuột vào phòng dì. Bây giờ tôi mới để ý dì đang mặc cái áo kimomo cũn cỡn gần quá đầu gối bằng lông cừu trắng muốt, cổ viền sa tanh màu ngà ngà bóng láng dài suốt hai vạt áo, lưng buộc hờ bởi một sợi dây sa tanh thắt lủng lẳng.

    Chưa vào hẳn trong dì đã bảo : tôi thật khổ với cái kiểu ba anh bắt tôi phải nịt mặc vào người. Cũng may là chỉ dành mặc ở nhà, chứ ổng bắt tôi mặc đi trình diễn dạ hội hay tiệc tùng, dù là bên trong, chắc tôi xấu hổ đến chết. Tôi nào đã thấy món ấy ra sao nên cho là dì nói quá lên. Để chứng thực, dì mở hé phần trên ngực của áo ngủ ra. Bố mẹ ơi, tôi có nhìn lầm không ? Cái gọi là nịt vú dì đang mặc thực ra chẳng có hình dáng xống áo gì hết, nó chỉ giống như cái đai với hai mảnh ren theo hình hai bàn tay xòe đỡ lấy hai cái vú.

    Tay thiết kế mẫu áo này thiệt là độc. Trước đây tôi đã từng thấy cô gái mặc áo thun có in hình hai bàn tay xòe rộng chụp che vú, tôi đã cho là ỡm ờ mà độc hại. Bây giờ so cái áo nịt của dì thì chẳng thấm vào đâu. Vì hai bàn tay thay đai chỉ gọi là bợ hai vú dì mới đúng, còn thì cả hai vú đều để toác hoác như mâm trái cây đơm đầy vậy. Nghĩa là hai cái vú như được gác trên một cái máng để khoe ráo ra cho ai muốn nhìn thì nhìn, ai muốn sờ thì sờ, ai muốn xoe thì xoe, thậm chí ai muốn cắn cũng không mất công phải lần mò cởi khóa gài rồi mới làm được nữa.

    Tôi đã muốn điên tiết, thấy ông già tôi thật cắc cớ. Già mà còn đoản hậu, hổng rõ hồi má còn ổng có bắt má phải diện cái thứ trời ơi đất hỡi này không. Tôi còn đang dấm dớ tai ù, mắt lóa thì dì bảo : thế đã nhằm nhò gì, anh phải xem cái của quỉ ở dưới nữa mới bể phổi. Và dì lẳng lặng giựt bung cái thắt lưng ra. Cha má ơi, còn độc hơn rắn hổ, cái xì cũng vỏn vẹn là cái đai mang hình hài cánh sen bợ nguyên cái lồn dì trống huơ trống hoắc. Râu ria, lông lá gì bày đầy, rậm còn hơn rừng nguyên sơ và dầy um ngất nghểu. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Dì lấy tay vỗ bạch bạch, ra chừng nó trần xì thật, chứ không phải được bọc qua một lớp giấy bóng kiếng. Tôi chắc lưỡi như thằn lằn, giá có cái đuôi tôi cũng dập rầm rầm để kêu con cái. Chả biết dì có nhận ra sự bối rối của tôi mà dì thuyết trình như chỉ dẫn tính chất của món hàng : anh xem, cái thứ lót liếc này hay vô cùng, trông vậy mà ôm đáo để, mới quàng vào tôi nghĩ là tay ba anh đang vần vần ở đó. Tôi đã thử nhấc chân lên cao hay xoạc rộng ra thì cũng không có gì ngăn cản. Dì nói mà thực hành các cử động liền. Lồn dì ngỏng lên rồi há hốc ra mà khiếp. Khép lại, nó giống múi sầu riêng hạng nhứt, dạng ra nó như cái cùi mít xù xì, hai cái mu lún phún lông và màu đỏ, coi tục hết sức. Đã thế, dì còn móc móc khen nó trơn tuột mới chết.

    Tôi định bảo dì xem thế đủ lắm rồi, dì khép lại áo cho thì dì khích bác tôi : anh sờ thử xem có bị vướng vấp gì không. Bỏ mẹ, làm sao đây, không sờ thì dì chê là nhát nhúa, mà sờ liệu súng có cướp cò nổ sảng thì sao. Thấy tôi chần chừ, dì còn đá gà vào : sao, anh sợ à. Hay là anh muốn dành độc quyền cho ba anh. Nói xong dì thở dài dằng dặc như buổi chiều trên nương không dứt. Tôi run run nhứ bàn tay nhắp nhắp. Thực ra tôi thích bỏ bu, nhưng phải làm ra vẻ bị bắt buộc, để dì đừng tự đắc. Tôi lẩm bẩm : ừ thì cũng có dáng dấp chút chút, nhưng mới là nhìn bằng mắt, còn sờ hẳn vào mới biết chỗ hay ho của nó thế nào. Dì hối : thì sờ đại đi.

    Tôi chẳng cần chờ giục lần nữa, song cũng tỏ chút lịch sự nên lí nhí thưa : xin phép dì và lấy ngón tay trỏ vét loáng qua lồn dì một cái. Dì cố tình nhón người lên và cong vểnh chưn ra để ngón tay chui gọn vào lỗ lồn, tôi thấy ướt nhòe nhoẹt. Tôi chọc dì : chắc nó mới uống nước sao mà con vừa chạm đã ọc ra. Dì ừ ào chối quanh. Tôi xóc ngón tay đúng vào cái mu vuốt dọc một phát, dì run lên cầm cập và thở dài ra. Tôi vờ ngây thơ hỏi : ba cũng sờ vuốt dì như con chớ, hay là ổng có cách riêng của ổng. Dì bực bội phát ra một câu xanh dờn : thận trọng như anh thì còn nói gì, ổng quen bốc hốt ở quán xá với mấy cô ôm iếc nên móc là xục như xục cặc. Tôi ớn cả người.

    Sẵn dì đã cho sờ ở dưới thì tôi cũng gạ để ăn có ở trên luôn. Tôi bảo : dì để con sờ thử vú dì xem sự thể ra sao nhé. Dì gật đầu ưng thuận, tôi hất cho vạt áo dì bung mở ra và một tay xoe vô núm vú, còn tay đang sờ vuốt lồn thì đâm xóc kéo ngược lên. Dì chỉ kịp há hốc miệng thì một chân xuống tấn, còn một chân gác như kiểu chó đái để tôi vọc được dễ. Tôi mò vọc khắp trong lồn dì, đồng thới xoe cho núm vú săn sệt lại, nước nhờn phún ra tựa cái vòi bể, dì kêu như ri. Tôi thấy dì mau tới nên gá luôn miệng vào bú cái vú còn bị bỏ rơi, cùng một lúc tôi vừa bú, vừa xoe, vừa xóc, dì lăn lộn banh ta lông ráo nạo.

    Tôi tiếp tục bú nút, măn vê và móc xục thì dì nẫu ra như quả chin bị chim rỉa. Dì lảo đảo khuỵu xuống, tôi hốt hoảng la dì chụp lấy cái ghế dựa bên cạnh, e dì ngã uỵch thì khốn. Dì rề rề lò cò lại cạnh cái ghế, lôi tôi lạch bạch đi theo, tôi đâu để lỡ dịp nên xào xáo móc sâu vô lồn dì, tâm thần dì chao đảo như người ngồi cốt. Mắt dì dại nghệt ra, miệng há hốc, hít hà như người bị vết thương, hai núm vú săn cứng dưới môi răng và ngón tay vê vón của tôi. Còn lồn dì thì khỏi kể, cả mu lẫn lỗ lọp xọp nước nhờn, có dây có nhợ, đặc sệt. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tôi phụ đề Việt Ngữ : sao dì sướng chớ. Dì hừ hà cho qua, tôi mượn dịp nói xéo dì : đây là con học nghệ thuật của ba, dì phải biết nòi nhà con không hèn như dì tưởng. Chẳng qua ba con già nên tay yếu, chớ dăm ba năm trước mà dì gặp ba thì chắc chắn là dì tuột dên, nằm ụ hoặc ra bãi phế thải lâu rồi.

    Tôi còn dùng đòn tâm lý hạ gục dì luôn : đây là con mới áp dụng ngón nhứt dương chỉ sơ sơ thôi, chớ con mà áp dụng kế “ kim kê ấp noãn “ hay “ thiết thủ trần bì “ thì nãy giờ chắc dì trôi giạt lên tận mây xanh. Còn nói gì con…, tôi bỏ lửng lơ câu, dì rùng mình chằm chặp. Để giảng hòa, tôi bảo dì : dì hãy nhìn vào cái gương trước mặt xem con làm dì sướng như thế nào. Kìa dì điên đảo đến nỗi nếu chưn còn nưng cao lên được nữa, chắc dì cũng cố. Nước lồn dì nếu còn giọt nào chắc dì cũng gồng mình rặn ra cho hết chớ chịu sao nổi. Ôi, kiểu nịt và lót này hay hớm tệ, nó giúp cho những người sung sức như dì phát huy hết mức sự chộn rộn dâm đãng. May là con mới dùng tay, chứ con dùng thêm thứ khác chắc dì như đi trên chin tầng mây lơ lửng.

    Dì đang hích hích như chó dắt cũng háo hức muốn tìm hiểu bí kíp của tôi nên hỏi dồn : anh nói còn thứ khác là cái gì vậy, chẳng lẽ anh định nói là anh chơi bùa ngải. Tôi hãnh diện vì đạt được gần kề mục đích mình muốn nên nói oang oang : cần gì bùa ngải. Tay con đã điệu nghệ thì miệng mồm con cũng đâu kém, con mà sử dụng thì có nước dì phiêu diêu miền sướng khoái mất. Dì thừa biết, nhưng vẫn cần truy cho đến gốc : chẳng lẽ anh muốn nói làm giống như ba. Tôi chẳng hiểu ba đã làm thế nào với dì, nhưng tự tin ở khả năng trai trẻ của mình thừa sức lực nên nhắn nhe : con nói thiệt đó, không tin, nhân dịp ba đi vắng dì để con làm thử sẽ biết, nhức nhối lắm. Và để tạo nét hình dung nơi dì, tôi bảo : chỉ cần một lần thôi, dì không nổ tung như xác pháo cối thì con gọi là… Dì vội với tay bịt miệng tôi : anh khỏi phải thề, tôi tin anh mà.

    Cũng đã trễ rồi, tôi lại sắp vào lớp chiều nên muốn nghịch một chút còn lo rửa ráy đi học. Tôi kéo lết dì đến trước gương, tiếp tục vê, cắn và móc cả lồn lẫn vú làm dì rùng rùng như động đất. Dì thở hồng hộc như con chó cái bị dính lẹo, lồn ngoáy tít xung thiên, vú giựt giựt mới làm hạ cơn dậm giựt đang ùn ùn dâng trong từng sớ thịt. Tôi làm dì quằn quại chẳng khác con giun bị đổ vôi vào xót giãy giụa.

    Khi tôi thả miệng và tay ra, dì ngất ngư, đổ hào quang, đứng không vững, nước nhờn vẫn đùn ra ở lồn nhễu tùm lum hết cả, còn vú thì đỏ rực lên như bị kẹp. Dì than vãn : anh làm tôi mệt muốn xỉu. Tuy vậy dì ánh lên nét hài lòng, mắt lom lom nhìn vào gương, úp một tay xoa xoa từng cái vú, còn một tay vỗ dỗ an cái lồn. Tôi khen chẳng biết khen gì : ba có con mắt tinh đời thiệt, loại nịt và lót tổ làm cho ai cũng phải nứng.

    (Hết Phần 4 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 5 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #5
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 5 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 5












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Sờ mó, nghịch ngợm trên mình người đàn bà hẳn là sướng, lại ăn vụng thì còn sướng hơn vì vừa ăn vừa phải dáo dác ngó tới ngó lui, sợ rủi chồng người ta bắt gặp thì có nước “ lỗ mũi ăn trầu, cái đầu xức thuốc “. Với dì, tôi không lo lắm vì hai người có rị mọ với nhau thì cũng chờ lúc ba đi vắng. Thế nhưng, nghĩ đi nghĩ lại cũng vô cùng áy náy vì dù sao dì cũng là mẹ kế, còn tôi vẫn là phận con chồng. Vậy mà cây muốn lặng gió có chịu dừng cho đâu, cứ èo ẹo đòi biểu diễn hết cái “ cò léc xông “ đồ lót ba sắm. Dì mới hé cho tôi xem hai món mà tôi đã muốn lắc lư con tàu đi, bánh xe nổ banh hết, súng đã loạn xạ giương cò dù chẳng có cái máy bay nào lảng vảng.

    Buổi trưa dì cho phép tôi mò móc hết sức vui, tay chưn và miệng có dịp được rửa bằng thứ nước đặc biệt trong người dì làm tôi ngây ngất còn hơn bùa mê thuốc lú. Đi học thì đi mà trong tâm chỉ mong trường bỗng cho nghỉ mấy ngày trong thời gian ba vắng nhà đỡ khổ chừng nào. Tôi sẽ rốc sức đề nghị dì cho xem hết bộ sưu tầm của ba để biết thì dầu khi ba về không ngắm được nữa tôi đã hết thấp thỏm tiếc rẻ.

    Thấy trời tối, tôi lo hết sức. Đêm nay chắc chắn là tôi sẽ khổ với dì, ai thì tôi không biết, chớ bà chằn này thì tôi đi guốc trong bụng bả. Có lẽ vậy mà ba chết lên chết xuống với dì, nói là dì không ưa ba và chê ba yếu xìu, chớ tài sản ba bao bọc để dì chỉ có ăn với diện chẳng hơn dì phải đầu tắt mặt tối chạy lo từng bữa như trước sao.

    Y như rằng, hai mẹ con còn đang xì xụp chan chan húp húp bữa cơm chiều thì dì đã dặn dò : nè tối nay cho tới ngày ba dìa, anh phải vô ngủ với dì nghe, để mình dì nằm ma nhát thấy tổ. Rồi dì ì xèo thở dài nghe mà thảm : hồi hôm dì sợ hết hồn, mà kêu anh ngủ như chết, chắc tại lúc đó anh đang săn bắn máy bay. Dì nằm mà nghe chỗ này chỗ kia rột rẹt lại nghĩ ma đang lẻn vô.

    Chẳng biết dì nói thiệt hay nói chơi để gây ấn tượng mà dì thông thốc kể : nói nào ngay nếu ma vô kiếm dì thì cũng bó tay buông xuôi. Ma có lí lắc đòi hiếp dì, chắc dì cũng thả lơ cho nó làm gì thì làm cho rồi. Và để dò coi phản ứng tôi ra sao, dì chua vô : có điều mình là người để ma nó vọc cũng uổng. Dì nói mà cặp mắt lẳng lơ nguýt tôi thiếu điều xả tôi ra từng mảnh.

    Tôi nhùng nhằng kéo dài bữa ăn, dì cũng chờ. Lại còn lấy rượu vang ra để mẹ con “ lì một lam “ cho buổi tối lên hương một chút. Kề rề tới đâu cũng phải chấm dứt, dì lại nhanh nhẹn trút hết chén dĩa vô bồn và giục tôi làm vệ sinh còn đi nghỉ. Tôi đánh răng rửa mặt, còn dì chui tuột vào buồng tắm dù tôi đang ở đó. Dì mở nước xè xè, xì xụp kỳ kỳ cọ cọ, hít hà sảng khoái, lại ông ổng hát mới ghê. Dì văng vẳng hỏi : sao con có tắm cho mát hôn. Cái bà thiệt dị, chẳng lẽ tôi nói ưng thì bả kêu vô tắm chung, người đâu mờ ớ mới lạ.

    Dí tắm ra chỉ quấn quanh bằng cái khăn lông. Nói xin lỗi giá dì cúi xuống thì hở cả ngực, còn có ngồi thì sò hến gì đều bày bán hết trơn.

    Tôi đợi dì đi ra rồi cũng nhào vô tắm. Dưới vòi sen, đầu óc gõ bung bung, nước chui vô mắt nghe rát rạt, nước không nóng mà tôi ngộp, chắc vì dì tắm trước hơi nóng chưa tan cũng nên. Khi tôi lóp ngóp bò ra thì dì đã gọi : dì đang ở đây. Thì ra bả đã nằm ườn trên giường, đắp cái chăn mỏng trên người. Tôi rón rén vào nằm ké bên giường còn trống.

    Dì ra vẻ khép nép bảo : mẹ con mình bất đắc dĩ phải nằm chung, chớ dì cũng ngại e điều tiếng lắm. Giả như dì đừng sợ ma thì để anh ngủ bên phòng anh mới đúng. (Truyện Từ CõiThiênThai.com) Dì lấy ba để có chỗ nương dựa mà ổng bỏ đi miết, thiệt chán chết. Cho nên anh cứ yên tâm ngủ, dì không cục cựa gì phá giấc anh đâu. Tôi cũng ậm ừ với dì.

    Để củng cố lòng tin, dì để ngọn đèn đêm màu xanh nhỏ xíu và nhanh chóng nói ngủ đi. Tôi kéo chăn đắp chung, hơi ấm tỏa ra thiệt dễ chịu. Tôi cố tình nằm yên, mắt lơ đãng nhìn lên trần nhà, thấy im im tưởng dì đã ngáo, ngờ đâu dì lại lên tiếng hỏi : anh nằm cạnh dì có thấy bứt rứt hôn. Tôi chối không sao thì dì biểu cũng lạ nằm với ba thì ngủ như chết, mà nằm với tôi thì dì lại trằn trọc. Tôi rủa thầm : tại bà lơ mơ nghĩ những chuyện tầm xàm thì ngủ nghê gì nổi. Tuy vậy nhưng tôi chẳng đôi co làm chi.

    Dí lại kêu khát nước, và thốc ngồi lên đi lấy. Chết cha tôi, bả nghễu nghện trần truồng một đống. Cái khăn lông bả cởi liệng hồi nào. Tưởng bả quên tôi nhắc, ai dè bả nói : dì tự cởi đó, để lông cọ, nằm ngứa chịu gì được. Thịệt là cô hồn hết mức. Bả còn hỏi tôi : có uống nước không để dì rót luôn.

    Cái thứ rượu dì chuốc cho giờ mới ép phê dữ làm tôi bỏng cả cổ, lại còn cái thân lõa lồ của dì thì không khát cũng khát tới nơi, nên tôi ngỏ ý xin một ly. Dì cà rề đem lại, tay thì đưa mà mắt chiếu tướng tôi kịch liệt. Tôi nuốt ực cho cục nghẹn rớt xuống và rỉ rả thưa : dì bận thứ đồ quỉ coi đã ngộ mà không mặc gì còn ngộ hơn. Mà sao dì nói lần lượt trình diễn cho con coi tiếp ba món đồ khác, tối dì lại để trỏng. Dì cười hề hề, vuốt má tôi một cái trách : tại anh nói còn thứ khác nếu áp dụng dì sẽ chết ngắc liền nên dì mới để sẵn coi anh trổ tài ra sao. Tôi thở ra, đúng là tự mình trói mình vào vạ miệng.

    Tôi uống mãi mới xong ly nước, đặt xuống bàn đêm và hối dì ngủ. Nằm một hồi dì lại giục : nào anh làm thử coi. Vậy là tôi kẹt cứng rồi. Dì tốc mẹ nó mền ra chờ với nỗi kích động rất lớn. Cái màu xanh của đèn ngủ rọi những lằn sáng ma quái lên người dì làm tôi thấy người dì như nạm lân tinh.

    Tôi nghĩ bụng : bà đã muốn chết thì tôi cho chết. Chẳng thèm làng xàng hơn, tôi giở thêm mền bên phía tôi ra và chồm bò lên người dì. Dì giả bộ quính quáng : sao, anh phải bò lên mình dì mới làm được sao. Tôi nói hay là dì muốn thôi thì để lúc khác. Dì phân trần : tại ai biết sự việc diễn tiến thế nào, chớ sao dì lại không thích. Tôi nghe vậy chẳng nói năng gì hết.

    Tôi nằm nhốt dì trong vòng ôm kẹp của tôi, niềng cứng bởi hai giò và đôi tay như nịt chặt. Tôi gỡ những sợi tóc bệt nước của dì còn dính ở màn tang và lòa xòa bên trán. Tôi nưng khuôn mặt dì trong lòng hai bàn tay, nhìn thiệt sâu vô mắt dì, lầm thầm hỏi : dì có sợ không. Dì lắc nhẹ đầu.

    Tôi chờ cho câu nói thấm dần và cái nhìn da diết của tôi xói mòn bờ tường hồi hộp dì đang ngóng, tôi lần lượt hôn lên mí mắt dì. Dì nhắm tịt mắt lại thọ hưởng. Tôi rà rà cái môi lướt hôn lên trán, còn bét những sợi tóc mai ra mà ịn miệng vào tựa như đóng triện. Tôi kề rề lia đầu môi lên khắp khuôn mặt dì, chỗ nào tôi cũng hun lâu và thiệt say đắm. Dì nhột cứ nhúc nhích trốn. Tôi ghịt giữ lại và hun còn liếm láp lung tung. Dì bắt đầu run, những cái run của con mèo được chủ nuôi vuốt ve, nựng nịu. Hai giò dì cử động như chiếc ê tô, kẹp ra kẹp vào, nhưng đón nhận những cái hun liếm của tôi bằng những tiếng thở dài.

    Tôi cũng đã nôn lên nên hết còn giữ gìn, tôi tràn qua hun và liếm vô mang tai và cắn nhay cái dái tai dì nhè nhẹ. Dì co rúm lại, bật lên tiếng kêu “ ôi chao “ nghe lưu luyến hết sức. Tôi rà rà môi áp sát vào bên tai, thần hồn nát thần tính làm sao tôi vuột khen không kịp chặn : em đẹp quá. (Truyện Từ CõiThiênThai.com) Dì rùng mình mấy cái, mắt dì lóng lánh tia sảng sốt, xen lẫn chút tự ái say sưa. Tôi lí nhí xin lỗi, dì nói không sao, đàn ông nào cũng có lúc sơ xuất khi bị sắc đẹp phụ nữ nhuốm vào hồn.

    Rồi dì có vẻ chờ. Mắt ráo hoảnh theo dõi cử chỉ của tôi. Tôi hun tai xong thì xoay đầu dì nghiêng sang một bên để hun liếm chưn tóc sau gáy và thở những hơi dài ve vuốt cổ sau và cái trũng giữa gáy dì. Dì rúc sát vào tôi, ngoe nguẩy, cọ quậy vì bị phá gay gắt. Tôi thấy hai vú dì chà lêt ở ngực tôi như đang đòi được giải phóng. Tôi hỏi dì khó chịu à, dì bảo không, nhưng hai vú bị đè, dì muốn được thảnh thơi một chút. Tôi co giò hơi nhấc cao mình lên cho hai vú thong dong, dì thở ra dễ chịu.

    Tôi hun liếm gáy dì và nói như người mộng du : gáy em ngọt quá, hương thịt da em thiệt nồng nàn, làm sao anh ngưng làm em đừng bị kích động cho được. Dì khép nép mà lại ngọ nguậy như con mèo con, chỉ thiếu tiếng kêu meo meo là đủ bộ một con miêu đang động đực. Tôi vẫn hun và tay bắt đầu xoa vuốt giò của dì, những cái vuốt như quỉ như ma chờn vờn, ranh mãnh. Dì rên lên từng chặp.

    Đợi khi dì đã chin muồi, tôi xê dịch mặt và môi để hun liếm dần xuống cổ, nơi quả táo tội lỗi của Adam dính cứng ở họng dì, và lan ra sang hai bên. Dì thở hồng hộc, hai tay chờn vờn bắt ấn giữa không trung. Tôi co khuỷu tay trườn lui xuống hầu có thể để môi rà hun và liếm lên ức, lên ngực bà dì tội nghiệp. Dì hức hức như gà nuốt dây thun, tôi miết hun vào từng rẽ xương và lăn day chọc ngứa cho dì.

    Khi tôi hun và liếm lên một vú dì thì dì choàng tỉnh, hớt hải hỏi : có phải cái món anh nói muốn sử dụng là cái lưỡi và môi anh hôn. Tôi gật đầu mà không ngưng sự hun liếm. Dì thở phào than : hèn chi. Đến cái vú thì tôi thay đổi chiến thuật. Tôi đã hun còn thè dài lưỡi ra liếm, và ịn nguyên môi mũi vào day đến nhão toét mỗi cái vú ra mới chịu. Dì chỉ còn rên tê mà chết.

    Tôi rúc rúc làm vú dì xào xáo lùm xùm, dì vội bợ luôn để dằn cơn rạo rực xuống. Tôi càng thích vì dì bụm làm vú độn dội lên, tôi nún vào đầu vú thì săn tíu lại. Dì có ý ngại vì hai vú cứng quá, nhưng chậm rồi. Tôi ngậm luôn một bên vú còn tay thì măn bên vú kia. Dì rên lên : chèn ơi, sướng vậy sao. Tôi mút và vê làm hai đầu vú vừa sưng vừa nhọn, màu hồng sậm lên do máu tụ để cho vú cương.

    (Hết Phần 5 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 6 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #6
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 6 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 6












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Thấy dì lùng bùng vì sự xung kích ào ạt của tôi lên hai vú, tôi biết dì sắp chết tới nơi. Tôi chêm thêm một tiểu xảo vào chiến thuật đang áp dụng để đánh gục hẳn dì cho rôi. Tôi bóp vào hai vú, liếm và hun, bú rồi cắn, dì quằn quại như con sâu róm. Tôi cắn lôi dài từng cái vú ra, nhay nhay cái núm trong miệng và đợi khi dì hức hức thì tôi nghiến răng bóp hai vú thành cục và thay phiên hít sâu trên đó. Dì xục xà xục xịch, ưỡn ngực, giở lưng lên cho cao, rồi dì nói nựng : cha thằng chó, mày cắn vú mẹ đau vậy.

    Tôi làm tưởng dì không hé môi nói được một lời, ai dè từ nãy giờ dì tẩm ngẩm tầm ngầm suy nghĩ và nhớ lại lời tôi : anh bảo còn cái món “ kim kê áp noãn “, nó ra làm sao mà chưa thấy anh thực hiện cho dì thưởng thức. Tôi bảo : thực ra đây là món kết hợp bằng nhiều động tác. Người nam sẽ bóp vò hai vú người nữ, bóp thật đau xen bằng những cái nhay cắn, rồi khi người nữ nhăn mặt thì phải hun phải hít lâu lâu cho vú dịu lại. Đồng thời một tay phải mò xuống vọc cái lồn. Ba động tác vò bóp vú, bú nút thêm cái vú kia và bóp xục lồn là món kim kê áp noãn đó. Nó giống như con gà mẹ lăng xăng cố xù lông, xòe cánh che ấp hết mớ trứng trong ổ, không bỏ sót một cái nào, thì tự nãy giờ con bắt đầu làm với dì rồi còn gì.

    Dì ờ ờ, nhưng mà con mới áp nhũ hoa chớ còn cái món noãn đã thấy nhúc nhích gì đâu. Con bật cười nói : thì để từ từ, chớ làm ráng sáng về sớm thì sướng ích gì. Ba đâu có nhà đâu mà dì con mình phải làm mau, làm mạnh như ăn cướp, dì thấy có đúng không ? Dì cứ ờ hen, ờ hen. Tôi ngậm lại vô vú, lập lại hành động bóp vú và tay bắt đầu ngoáy ngoáy banh rộng lồn dì ra. Dì vội vàng dạng giò ra cho tôi ập vô ngay. Nước nhờn dì đã dây đầy ra lỗ và ướt lõm bõm sang mớ lông, rít chịt và dính láp nháp như keo.

    Lồn dì lớn nên tôi nhét một ngón tay vô kể như chiếc xe díp chui vô hăng ga chứa B-52, lỏng le lỏng lét. Tôi rủa thầm : bà nội ăn gì mà lồn tổ chảng và vội vàng tôi tăng cường thêm 4 thằng lính xung phong hết vô cái ụ. Chỉ nghe cái ót là cả quả phật thủ đã chui gọn vào nhà kho. Tôi quậy một vòng nghe lụp bụp như bóng bóng xà bông và nghe chừng nó xủi bọt nữa.

    Dì buột miệng kêu lên một tiếng chát chúa : chết mẹ tui rồi và tôi thấy có cái vòi xịt nước nóng ấm tóe loe ra, tôi nhâm nhi nghe ngóng, dì láu táu than : dì đái mẹ nó ra rồi, con có ngửi thấy khai hôn. Tôi nào còn bình tĩnh để nhận ra khai hay thơm, mà thấy dì quằn quại thì thi nhau cắn nhay, bóp vú và xục liên chi hồ điệp vào lồn. Dì ngất ngư, ngúc ngắc cái đầu, lắc lư thân mình, hai giò kẹp lại, đảo xào xào cái lồn chịu đựng.

    Tôi càng mò xóc thì dì càng nhão bạnh người ra, trông thảm vô cùng. Dì lao chao như con đom đóm lập lòe, đảo qua đảo lại, giãy tê tê, quơ tay quơ chưn bát nháo cả lên. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Bảo là dì lăn lộn vì mệt cũng không đúng, bảo là dì sượng tê cũng không xong vì dì ấp a ấp úng muốn kêu lên gì đó. Tôi phải khuyến khích : dì thấy sao, nói ra đi cho khỏe. Dì nhứ hai bàn tay nửa muốn giựt lồn ra, nửa lại muốn nhấn tay tôi sâu vào lồn, thở dồn thơ dập rồi kêu òm òm : ôi nứng quá, lồn dì đã quá, cha anh, làm gì mà dì nứng dữ dội, ba anh đụ dì cũng hổng sướng như vậy.

    Tôi hãnh diện tự khen : đó con ấp noãn đúng long mạch cho dì rồi đó nghe. Hết sợ e là con không thực hành lời hứa. Dì gật lia lịa cái đầu, hai mắt long lên như chực nuốt sống tôi, hít hà tưởng cắn đứt luôn lưỡi dì. Tôi thấy dì nứng thì măn nhanh đầu vú và xen lẫn những cú bóp vặt cho đầu vú dì nổi phình lên. Tôi quậy tới khi dì hét lên : anh ngưng tay cho, lồn dì tét bét hết. Nghỉ một chút, anh có muốn móc lại thì làm, để dì thở một hồi, chớ dì tưởng chết mất.

    Tôi nương tay cho dì, kéo mấy ngón ra khỏi cái hũ mắm, tương chao gì bê bết tùm lum, liếc dòm xuống nệm, nước tóe loe thành vũng. Tôi để dì nằm thở, dạng thốc hai chưn ra, ánh đèn xanh soi vô thấy dầy um bụi rừng nhỏ với con mắt nai lấp ló xanh lè. Tôi ngầm bật cười về ý nghĩ ví von của mình.

    Bỗng một ý tưởng đùa cợt thoáng hiện ra, tôi nghiêm trang hỏi dì : đã có lần nào dì thấy một người đàn bà có tới 3 cái lồn không ? Dì đang hổn hển thở mà cũng bật lời hỏi : anh nói chuyện trời ơi đất hỡi gì vậy. Tui có một cái lồn mà anh vọc còn kêu cha kêu mẹ, bà nào mà có 3 cái lồn thì chắc là đứt bóng từ “ phia “. Tôi lại nói thật đứng đắn : con nói thiệt mà. Dì hỏi tới : chính anh thấy hay nghe mấy ông nội nhậu say rồi đem chuyện đàn bà tụi tui ra mỉa mai rồi cười hô hố với nhau.

    Tôi lại phải một phen cố giải thích : thấy trực tiếp thì con hổng thấy, nhưng qua hình chụp thì rõ ràng bà ta có tới 3 cái lồn. Dì có vẻ nao nức hỏi dồn : đâu anh từ từ kể lại tui nghe coi. Mà đừng bày đặt lấy điều chọc ghẹo dì nghe. Tôi từ tốn kể : hôm rồi xem tờ báo của Mỹ, con thấy chụp 3 tấm hình, rõ ràng là 3 cái lồn, con chưng hửng. Sau nghe tờ báo thuật lại chi tiết, con mới thấy họ xạo mà có duyên. Chẳng qua bà ta cũng chỉ có 1 cái lồn thiệt sự thôi, còn 2 cái lồn kia giả tạo mà giống y hệt lồn thiệt. Đó là bà ta cắc cớ vô một nơi xâm mình, biểu thợ lợi dụng mớ lông ở 2 bên nách để xâm thêm hai giò nạnh mở ra dài theo một bên là cánh tay, một bên la khoảng hông dưới nách. Cái tay nhà hình xỏ lá chụp vén khéo nên mới ngó tưởng y hệt. Thủ thuật tô sửa hình bằng máy điện toán giờ tuyệt chiêu lắm, nên mới nhìn ai cũng nghĩ bà này có tới 3 cái lồn. Sau cùng chả chụp thêm một tấm đầy đủ, trọn vẹn mới thấy bà lập lờ chơi kiểu.

    Dì ứ lên một tiếng dài ớn. Tôi vội xí xóa câu chuyện khôi hài. Tôi biểu dì : có lần con nghe kể một bà xâm nguyên bầy chuột dài theo hai bên háng. Rồi bả vận dụng cơ bắp cách nào mà thấy những con chuột chạy rần rần chun tuốt vô cái hang là lồn bả. Bà ta làm mục đích để bày phương tiện kiếm tiền. Nghe đâu hồi bả ở tù, nhờ tiểu xảo này mà có món ăn, thuốc lá lia chia. Bởi mấy tay ở tù, cha nào mà không thèm đàn bà, đụ đéo hổng được thì điều đình để bà biểu diễn cho coi. Con thấy đã lạ, song so với cái bà có 3 lồn thì chưa thấm vào đâu.

    Dì cười nắc nẻ, đấm thùm thụp vào người tôi, nheo nhẻo : đồ quỉ, nói toàn chuyện tục. Tôi xấn tới đè lên chặn tay dì, mặt tôi nhìn xoáy vào dì, tôi hun bất kể vào đâu ở gần nhứt. Dì í oái vùng ra, nhưng sức hơi đâu còn nữa. Tôi rúc hít vú, bú ọp ọp và cắn vô đầu vú nhai như nhai sơ uynh gam. Dì nhũn ra. Tôi vẫn giữ chịt hai tay dì, hun lần xuống bụng, rún và phùn phùn lên hai bên háng. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Cuối cũng tôi gục vào lồn dì mà hít mà hun. Dì oải ra ngay, lều phều như mớ lục bình. Tôi dùng chót mũi ngoáy vô mu lồn và thè lưỡi liếc một đường dọc theo khe lồn dì. Dì ê ê ngăn : khai lắm, đừng làm vậy, dì mới đái, con quên sao. Kệ, dì nói mà tôi cứ lăn xả vào. Tôi cạp được mu lồn thì nhay tì tì, lồn dì chóng cương lên thành nạm.

    Thấy dì rã rời hết còn cục cựa gì được, tôi bỏ bớt một tay để banh lỗ lồn dì ra mà nút, bú tỉ tê. Dì bị động nên dang rộng hai chưn, cái lồn tè he há miệng, tôi bặp vô cắn liền, cố lôi cái mu vào răng mà nhằn day dứt. Dì ú ớ kêu rên, tôi bẹt giò dì ra mà bú xụt xụt. Dì nhỏng cái lồn lên cho tôi làm. Tôi nhay đến nỗi hai mu như sưng lên và cái hạt le cũng nở lớn. Tôi đá lưỡi liếm và khảy ri ri vô cục thịt nhú nhú đó, dì phún ra nước nhờn hăng bằng chết. Dì sướng tới nơi, thở hồng hộc mà lồn cố banh cho tôi mút. Tôi cố bú cho dì quíu mà còn xỉ vả dì : bà nứng lồn dê kêu, ba tui già không làm bà thỏa mãn, bà chê rên là không đủ ngứa. Vậy bây giờ tui bú bà có đã hôn. Dì còn nói sao ra lời, chỉ lắc lồn, vẩy đít, và xuýt xoa kêu : ôi sướng.

    Tôi bú nút dì đái ra chất nước nhớt mấy lần. Cái lồn giựt giựt như bị châm điện. Tôi hung hăng chuồi lên tụt xuống cắn lồn, cắn vú cho dì rã bung ra. Tôi làm quá khiến dì nói tục : tổ cha anh, bú rực lồn mà không chịu đụ, làm tức muốn bể mu. Tôi làm tình làm tội lồn dì còn ngoáy tịt vô lỗ đít khiến dì tê tái muốn lịm đi.

    (Hết Phần 6 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 7 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #7
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 7 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 7












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Dì giở món võ ăn vạ với tôi. Dì chửi tục tằn : bố anh, trông cái mặt tưởng ngây thơ mà lầm lì dễ sợ. Thằng tía anh đi xách con cặc theo, giờ anh cạp, anh cắn, anh lôi hết thịt lồn lẫn hạt le ra thì dì còn cái đéo gì nữa. Miệng ở đâu mà làm dì sướng đến chảy thiu, chảy thối người ra hết, anh mà không đéo dì chắc là dì ngẳng củ tỏi ra thiệt.

    Tôi đếch thèm nói năng gì, sẵn cái lồn dì há vành vạnh ra, tôi nhay bằng thích, hai cái mu phập phà phập phòm giữa hàm răng, tôi nhăn mày bặm môi cắn đến sưng dầy lên, dì chỉ còn nước bê lấy mông mà réo : thôi, dì thua rồi, con làm ơn đụ dì một phát đi.

    Tôi chưa kịp hành động gì thì dì đã bứng hẳn lồn lên mà rủa : ôi, mẹ cha ôi, lồn rã bung hết, con ơi. Nó tức như mụt nhọt bị mưng mủ vậy, cái miệng mày độc thiệt, còn hơn người quên đánh răng mút vô làm bị nhiễm trùng hết thảy. Thôi, cho dì xin. Mày đụ dì đi, đừng vọc nữa, dì cho anh đụ mà ba về dì không méc lại đâu.

    Tôi nghĩ bụng : bà mà méc chó gì được. Thứ lồn đêm không được đụ đã chạy rông như chó nứng, ở đó mà hăm he. Mẹ, thấy con chồng còn hơn mèo thấy mỡ, tui sợ thình lình ba dzìa, chớ không ngay tối đó tôi đụ cho bà tét lồn mới hoảng. Làm tôi rà bắn máy bay, mệt tổ mẹ, lại phí đạn nữa.

    Dì thấy tôi làm lơ, càng hét lên : ủa, chớ dì nói đụ mà sao cứ chàng ràng chi vậy. Bộ bú lồn sướng hơn đụ sao chớ. Mẹ, mấy cha nội thèm đụ dì chết cha, dì hổng cho, thằng náo thằng đó mặt nghệt chảy dài như chó, còn con dì cho đụ thì cứ cà rề cà rề.

    Tôi lúng búng nói với dì : phải để con bú chừng nào lồn dì rách như cái xơ mướp thì con đụ dì mới tới. Lồn dì bự tổ mẹ, con có đút cặc vô bây giờ cũng tỉ như gãi ngứa mà thôi. Dì cố phân bua : anh nói thế chớ dì nứng tới nơi rồi, dì biết anh đụ giỏi mà, đừng hành dì nữa. Chóng ngoan, đi cưng.

    Cưng má tui, chớ cưng mà dạng lồn cho con đụ. Đồ đàn bà rực lồn nên chồng đi vắng liền gạ con. Tôi lầm thầm nghĩ vậy mà cóc thèm nói ra. Tôi i i nút lồn dì sâu vô mồm và liếm, móc, rà, cắn, nhai cho sướng. Thiệt hổng gì bằng ngậm tùn tùn hết cái mu, lại tới hột le, rồi cục thịt bên trong khe mà làm theo ý mình muốn.

    Mỗi lần, tôi cắn vào cục thịt đỏ hình đuôi ong ở lỗ lồn dì, tôi có cảm tưởng như ăn cái bánh có chất kem phết bên trong nên nghe cái ọp và kem phòi hết ra. Chừng đó dì ré lên hốt hoảng : mày cắn nhằm thứ gì mà nó phọt ra, nghe ghê vậy. Tôi chối bây bẩy : ai biết thứ gì đâu mà nói, lồn bà như kho dầu mỡ, đụng đâu cũng bể tòm lom. Dì đang quíu cũng phải sặc lên cười : cha anh, vừa khéo bú lồn lại khéo giễu.

    Tôi xục bú lồn dì tới khuya lơ khuya lắc, nhễu nhão mẹ nó hết trơn thì dì hết sức, chỉ còn cà nghích cà ngác, giãy tê tê chịu trận. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tôi mới chịu ngưng, khề khà hỏi : sao bây giờ dì còn muốn “ bắt cái nước “ hay là mệt quá xẹp ráo rồi. Dì như con cóc chết nói : mày nhay dì còn hơn trẻ nhay vú, giờ mà mày bỏ dì nằm chỏng trơ chắc dì teo quá. Ba mày về ngó chỉ còn cái hột cùi thì dì biết ăn nói làm sao. Tôi làm vẻ kẻ cả : được, dì đã muốn thì con cũng chẳng hẹp hòi gì. Thế bây giờ dì muốn con xài kiểu nào.

    Dì có vẻ ngạc nhiên : ủa, con cũng biết kiểu cọ nữa sao. Tôi vênh mặt lên : nhiều thì không có, chớ sơ sơ đủ khiến dì quắc cần câu thì lu bù. Và tôi đưa vài đề nghị với dì : bà ưng kiểu “ sấu trườn bãi “ hay “ khỉ trèo cây “. Dì hắc hắc cười : đúng là con nhà nòi. Vậy mà ba anh cứ ca cẩm “ thằng đó biết cặc gì mà em khen nó “.

    Dì bấn loạn ngang. Dì phân bì : tía anh nói ra vẻ sành sõi mà làm thì cứ quanh đi quanh lại cũng bấy nhiêu. Hứng là đè sấn đè xổ, leo lên nắc nắc mấy cái là cơm cháo ọc hết ra rồi nằm há mõm ngáo. Nực tổ mẹ, có khi vừa ngứa ngứa thì chả ngưng ngang làm lồn đoi gì sượng trân hết nói.

    Tôi chẳng thèm hơn thua gì với các bà. Tôi rủ rê dì : nào ngồi dậy, tui sẽ tập cho bà kiểu “ con vượn bồng con lên non hái trái “. Tôi ngồi bệt ra giường, lột phăng quần ra và chỉ cho dì ngồi úp thìa lên đùi tôi. Tôi gõ con cu cho cứng và biểu dì nhớm lên cho tôi đút vô lồn. Cái lỗ tầy huầy nên tôi làm nghe cái ót. Tôi hối dì cặp hai cánh tay lên vai tôi và tôi xóc dì cà tưng cà tưng. Tôi vừa nắc vừa nói : đó dì thấy có giống con vượn đang bồng con hôn. Dì nói : ờ ờ, nhưng có thấy nó hái trái chỗ nào. Tôi mò hai tay bóp tìn tìn vô vú dì : thì nó bắt đầu hái nè. Dì cười khành khạch, nhưng chừng như lồn mút được cu thì bắt đầu hích đít nắc.

    Dí nắc còn hơn ngựa, dì kẹp cứng ngắc cổ tôi mà dọng muốn bể bàn tiếp hậu của tôi ra. Tôi phải la : dọng vừa vừa thôi, bể cha bàn tiếp hậu thì súng cối hóc còn bắn sao được nữa. Dì phụng phịu : nhưng mà dì nứng lồn quá, để dì nhảy một lúc cho đỡ khao khát rồi dì điềm tĩnh lại.

    Tôi bảo : cũng còn nương sức để sang kiểu khác chớ. Dí nghe khoái lỗ nhĩ nên nôn nao. Tôi nắc một hồi đến khi lồn dì phun phè phè thì tôi ngưng, xoay người dì lại và tôi bật ngửa nằm ra để dì ngồi trên cọc. Tôi bợ lấy hai hông dì ra dấu dì xay gạo đi, dì nghe theo uốn cái lồn rào rào quanh con cặc. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tôi nói đây là kiểu “ nhất trụ triều đình “, dì khoái ý cười nắc nẻ.

    Tôi biểu diễn chừng một lát thì lại nạnh dì chống tay mà bào cho đã. Dì làm liền. Tôi lại giảng : đây là kiểu “ ếch ngồi đáy giếng “. Càng lúc dì càng tròn xoe mắt vì những cái tên lạ lẫm của tôi. Thiệt ra, nào có kiểu nào kỳ cục vậy, chẳng qua gặp bà nứng lồn thì tôi phún đại, mấy mẹ đang nôn còn sáng suốt mẹ gì đâu mà lý với luận. Mục đích của tôi đụ được dì là chính, còn kiểu gì thì cũng có trật ra ngoài con đường cặc chui vô lồn mà nắc đâu.

    Khốn nỗi, đàn bà nói là ranh mãnh, song nhiều khi dại “ trẻ “ nên bị chúng gạt mà cứ trơ mắt ếch ra. Dì là thứ thích phét lác chơi kiểu nên thứ gì nghe là lạ là ưng. Còn tôi cứ cặc đụ dội lên, hai tay vò bóp vú là chịu liền. Tôi đụ dì bừng bừng, cũng có hạng đó chớ, từ nãy giờ nghịch búa xua mà sao thằng em tôi vẫn cứng cựa mới hay. Súng cao xạ có giương nhưng không nổ sảng khi máy bay chưa xuất hiện. Giờ cả một cái B-52 đang lượn quầng nên súng cao xạ rượt săn phóng đạn liền liền phải biết. Đạn nạp rào rào, B-52 lách mấy cũng bị trúng quả, loạng choạng khốn khổ.

    Phải tới kiểu “ vác ngà voi vượt biển “, dì mới đái khí ra. Dàn cao xạ cũng bắn rơi được hai ba chiếc B-52 thì cũng rung đùng đùng lên và quẹo cu lát vì nòng bắn nhiều nóng quá. Tôi bắn sạch sành sanh tinh trùng đầy ứ lồn dì khiến bà từ từ đổ phịch xuống. Tôi cũng muốn chảy dãi ra ngoài mà còn chọc dì : sao còn muốn dợt trận nữa không. Dì rên sùi cả bọt mép: mệt thấy tía, còn dự gì nổi. Tôi tiện dịp nói : để hết cằn nhằn đòi đụ cho bằng được. Dì hứ một cái muốn trật bản họng.

    (Hết Phần 7 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 8 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #8
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 8 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 8












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới



    Tất cả lính tráng đều tập trung bên khẩu cao xạ rượt bắn B-52 suốt đêm nên tay nào tay ấy mệt oặt xà lai, thở không ra hơi. Đến khi mặt trận trở lại yên tĩnh thì anh nào cũng phờ râu tôm, cái xác B-52 cũng nằm chình ình một đống ra đó, tha hồ mà rốc hơi lên, cho nên buông ra, ai cũng mặc sức ngáo.

    Dì ư ử một hồi thì lịm vào giấc ngủ thỏa mãn trước hơn ai hết. Tôi cũng chìm vào cơn mê mệt ngay liền đó. Trong đêm, tôi có rục rịch thức dậy, thấy dì ngon lành, tôi đã định lay dì để thi hành tiếp một hai kiểu khác, nhưng dì cứ đòi “ cơm hè “, nên tôi thất vọng vô cùng.

    Sáng mở mắt thì dì đi đâu rồi. Tôi bò ra thì dì đang rửa mớ chén dĩa bữa qua bỏ hổ lốn ở chậu. Cái bà trời ơi đất hỡi, đứng rửa bát đọi mà ở truồng tồng ngồng. Chắc là bả nghĩ dù sao tôi cũng đã “ xài “ bả rồi nên chẳng cần màu mè đậy che gì nữa chăng.

    Ngó từ phía sau, thấy đôi mông bả chùng chình rướn tới lui, bả mà vói lên cao thì cả cái lồn cũng đưa ra tuốt luốt, tôi nực thấu trời. Tôi nhẹ nhõm mò lại gần, chờ bả đang tập trung cầm cái tô rửa, tôi hù một cái, suýt nữa bả buông xuống đất bể tan. May mà tôi chụp giữ tay bả kịp và hun vô gáy bả cái hun chào buổi sáng.

    Dì làm bộ gắt ỏm tỏi lên : nữa, mới sáng sớm đã rọ rẹ. Hồi đêm chết xuống chết lên còn chưa tởn sao mà bốc hốt. Tôi cười mím chi cọp : ai sợ ai cho biết, ngủ trào đàm ra ngoài, người ta lay dậy đánh ván cờ người khác, mở mắt hổng lên còn bày đặt. Dì cười xí xóa.

    Tôi gạ : nè, cho tui rờ hai cái bánh bao chút coi. Sáng chưa có gì điểm tâm, đói quá. Dì làm bộ ngúng nguẩy mà xoay người cho tôi thấy hai vú đong đưa. Tôi áp sau lưng bóp tì tì, cặc tôi đang cương nên quẹt rà rà vô đít dì. Bà mắng mỏ tôi : bóp thì bóp, còn cọ cạ nữa, thứ gì đâu lúc nào cũng chong ngóc, dễ sợ.

    Tôi cứ bóp vú dì, còn bên tay phải thì co giở hổng một giò dì lên đặt vô cái ghế dựa gần đó và khòm người xuống để con cặc tôi rề rà cọ vô lồn dì. (Truyện Từ CõiThiênThai.com) Bà ngắc ngỏm : làm gì đó, bộ muốn quệt mật ăn bánh bao hả. Tôi hì hì chọc : bà cũng khoái tổ mẹ còn bộ tịch. Và không chờ dì nói gì, tôi xốc dì ngả vào mình và nắc ọt ọt cho dì thích. Dì kêu ê ê, mà vội bỏ chén ra, để tôi dễ hành động.

    Tôi nắc dì òm òm, cái lồn dì dẻo nhẹo gặm cặc tôi. Dì chông chênh bật ngửa lên phía trước tôi, cái vú bị lôi xềnh xệch nên méo mó mà được bóp thì cũng khoái. Dì nói cho có nói : cha thì trốn vợ đi đụ lang, còn thằng con thì ăn lồn thay bữa sáng. Tôi thấy miệng dì lầm thầm, gạn hỏi thì dì chối : tui nói là mới sáng sớm mà anh cho mút cà rem như vầy thì no suốt ngày.

    Thây kệ bả nghĩ sao cũng được, miến để tôi đụ là êm rồi. Tôi kéo bả lệt sệt dưới sàn nhà, vừa nắc vừa co kéo nhau, như hai chó dính lẹo. Lúc này cặc tôi đã nằm gọn trong lồn dì nên tôi thu tay lại để cùng lúc vò bóp hai vú cho dì nứng.

    Dì được đụ tanh bành té bẹ mà cũng ráng gân cổ hỏi tôi : nè, anh đang làm kiểu gì đó. Tôi hơi lúng túng, nhưng không hiểu sao trí óc minh mẫn lại liền : ờ, kiểu này gọi là kéo lá trên rừng. Dì cười lên khanh khách.

    Tôi lôi dì đến gần cái bàn thấp thì ngồi thụp xuống, dì ở đằng trước dính cứng vô tôi bằng con cặc. Tôi đẩy lưng dì hơi khom để phần đít nhỏng lên và dồn sức hích bịch bịch. Hai cái vú bị tôi bóp lòi phèo, dì cũng thở mau mà dọng phụ xuống. Tôi khề khà nói qua hơi thở ì ạch : con đang cho dì thưởng thức món “ nem chua kẹp bánh tráng “. Lần này dì bắt được cái đuôi con nòng nọc của tôi, dì la : kẹp má tui chớ kẹp bánh tráng. Có kẹp lồn thì có, anh chúa xạo một cây. Từ hồi hôm tới giờ, anh giỡn tui, chắc anh cho là tôi ngu lắm hả. Nhưng mà có hề gì, anh đụ sao thì đụ miễn là tui đã thì thôi, cần gì phải kiểu này, kiểu nọ.

    Tôi nạnh lại : thì con đâu có muốn xài kiểu làm chi, tại dì háo hức đòi chơi kiểu thì con phịa đại cho dì ưng, kẻo dì chê là con dở ẹc. Dì đang chổng mông cong vút, cũng cố quay nửa người lại mà bẹo vô má tôi một cái như khen tài. Tôi biểu dì để nguyên bàn tay cho tôi mút bú mấy ngón tay và ôm lấy hông dì gặc vô gặc ra mạnh bạo.

    Dì sướng quên tiệt cả chuyện rửa chén. Dì la hoảng lên : anh thiệt cắc cớ, mới sáng sớm mà đụ dai nhách. Dì mà ở với anh chừng 2 năm chắc xương sống, xương sườn gì bị trẹo hết. (Truyện Từ CõiThiênThai.com) Anh đụ dì mà hành còn hơn hành đĩ. Tôi lõm bõm trả lới bà : ai biểu dì có cặp xôi bự lại thêm cái lồn rộng hèn chi. Dì chê ba dở thì để con thay ba làm cho dì nứng.

    Và để dụ khị dì, tôi lơ lửng đề nghị luôn : ba có về, dì muốn ăn khuya thêm thì cứ sang phòng con, miễn là dì làm cho ba ngủ yên rồi phần kế con sẽ cho dì tới mức. Dì ừ hử chả nói sao rõ rệt.

    Tôi đụ dì một hồi thì xoay chiều. Tôi ngả ngửa dì ra bàn, và cuốn hai giò dì lên cao rồi đụ tiếp. Tôi nín thinh nắc, chính dì lại trêu : anh đổi kiểu này chắc là kiểu “ giã giò ăn Tết “. Tôi cười phì phì đính chánh : không phải, đây là kiểu “ cuốn gỏi ăn vụng “. Dì bật cười dòn, hai mẹ con hú hí với nhau.

    Chợt tôi nảy ý tò mò hỏi dì : ba ngủ với dì có làm gì để dì phừng trước hôn. Dì bẽn lẽn : anh hỏi gì kỳ cục, sao lại lôi ba anh vô khi anh đang đụ tui. Mà ổng có làm hay không làm gì thì cũng có mắc mớ tới anh đâu. Vợ chồng mỗi người có cách riêng để gây cho nhau cảm hứng, nhưng (tới đây dì thở dài) phải nói là ba anh dở òm, thua xa anh. Tôi nghĩ bà này muốn lấy lòng để tôi giở hết ngón nghề ra cho bả oải, nhưng tôi chẳng buồn thảo luận.

    Tôi đụ phành phành đến lúc buông dì ra thì bụng đói càn. Xót ruột muốn chết, tôi hối dì làm ốp la, và lại giễu vô : làm ốp la chớ đừng lấy mù tạc ở háng bà trét vô, tui mụ người đè bậy bà bất kể đâu thì ráng chịu, hổng phải lỗi tự nơi tui, à nhe. Ai dè dì cũng chua ngoa không kém : đè đại thì đè sợ gì. Bộ anh sướng mà tui hổng sướng sao. Nói vậy chớ liệu cặc anh có đủ sức chơi dài dài hôn đó. Tôi xúc dì để thử liền bây giờ coi sao, nhưng dì gạt đi : thôi, để tui còn làm còn ăn, chớ đụ nhau nhèo nhẹo thì ngày giờ đâu lo chuyện khác.

    Tôi nhõng nhẽo : chèn ơi, nôn mong ba đi vắng thấy mồ, giờ có dịp dì lại làm eo. Việc khác để bữa nào làm, bữa nay mình đụ nhau hà rầm cho sướng. Dì lắc đôi mông mà hai vú thì nhỏng nhảnh muốn cắn hết sức. Dì dọn ốp la ra bàn, tôi cầm con dao lăm lăm gõ độp độp vô cái vú xin nhóng : cho con cắt chút xíu miếng bánh bao ăn với trứng nghe. Dì pha vô : cắt trứng dái anh mà ăn, chớ vú tui chỉ để ngậm, bú, liếm, nút thôi.

    Tôi biểu dì ngồi xuống trước mặt, dì phụng phịu : ăn không ăn còn lo dòm. Tôi cãi : ăn bằng miệng chớ đâu ăn bằng mắt. Dòm vú bà phập phồng mà nhai bánh mì mới thấy ngon. Dì la dị, dị mà ngồi mẹ ra đó. Ngó hai cái vú dì đầy và nặng, tui bắt nghẹn. Tôi muốn bỏ ngang bữa sáng để chụp bú cho rồi. Tôi đứng rột lên, dì đoán ra ngay, dì la chói lói : ối, miệng đầy dầu mỡ mà muốn ngậm vú hả. Tôi nói : chớ lồn bà dính đầy ke, tui cũng ngậm bú có sao đâu. Dì lắc đầu ngán ngẩm.

    (Hết Phần 8 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 9 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #9
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 9 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 9












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Dì thấy tôi đang ăn đứng rột dậy, miệng mồm dính đầy trứng và bánh, dì biết tôi vốn là thằng bất trị, nói là làm liền, nên dì ré lên bỏ chạy. Thân hình dì ú na ú nần, vú vê lõng thõng, đùi vế to xù, nên nhanh nhẹn sao bằng tôi. Lại nữa dì quính quáng nên giò cẳng líu cả lại thì còn chạy trốn sao kịp được. Tôi giở trò cút bắt rượt dì chạy vòng vòng quanh bộ bàn ghế ở phòng ăn, dì càng lúc càng mệt lử và quíu người lại.

    Tôi chộp được dì ở nơi góc nhà, tóc tai rũ rượi, tôi lấy hết sức vật dì ngã xoài tại chỗ. Dì cố đưa hai tay đỡ lung tung, miệng la oải oải : mày dơ tổ, đừng ngậm bú dì mà. Đi rửa mặt, xúc miệng đi đã, mày làm bẩn lây cả dì.

    Tôi cũng thở hổn hển, nhưng không chịu buông dì ra. Tôi nói hét lên : còn bà chắc sạch, cái lồn gớm òm mà một hai xúi tui bú, sao lúc đó bà không đòi tui đi làm vệ sinh trước đã. Dì tịt ngòi, nhưng vẫn cố chống trả. Tôi bò trèo nằm đè lên dì, kẹp giữ tay chưn không để dì vùng vẫy, rồi tôi khoắng cái mồm trây trớt của tôi vùi xà ngầu lên hai vú.

    Dì nhột nên vung tay vung chưn đạp, nhưng tôi khóa cứng thì vùng lên sao nổi. Tôi cạp được vú dì thì nghiến rằng cắn giữ chịt. Dì sợ giựt ra vú sẽ bị rách mẻ nên im khe, dì lắc đầu chán nản : tui thiệt chịu thua, cha con một giống, thấy vú là tớp lia tớp lịa. Nó là cái túi da chớ báu gì đâu mà ham quá, hổng biết.

    Tôi nút một vú, tay lại măn bóp vú nữa mà miệng ứ á chọc dì : thì là cái túi da mà sao bà sợ dơ. Nói thiệt với bà, người nữ mà “ vu khống “ là đàn ông đếch thèm để mắt tới đâu. Thì cũng như mấy bà ái mộ tụi tui vậy, giả tỉ tụi tui cụt cha nó cái vòi liệu mấy bà có chịu lấy hôn. Chả lẽ lấy dìa để ngắm chơi cho đỡ.

    Dì còn nói gì nổi vì hai vú bị tôi cắn nhàu nhàu giờ đều sưng cứng lên hết. Dĩ nhiên là sự bú nút của tôi làm gì sướng hả hê, nên dì chỉ còn ư ư trong họng mà nằm lăn ra đó. Tôi bóp măn hết vú này sang vú nọ, cũng cắn bú, nhay đến hai đầu vú lặc lè và mấy quầng nổi hột lên, dì chỉ còn nước bắt chuồn chuồn bằng hai tay và hai giò thì xắc thuốc lia chia tại chỗ.

    Tôi bú liếm hồi nữa thì dì nói năng ngọng nghịu, lưỡi đơ ra. Dì trách : cái thứ yêu ma ở đâu mà mồm miệng làm người ta nổi da gà hết cả. Thâm tâm thì không cho mà anh ngậm vô là liệt tứ chi hết. Giá ba anh mà được một phần giống anh thì tui đỡ khổ biết mấy. Dì nói mà thở dài dằng dặc. Tôi đía vô : thì con đã nói rồi, ba cung phụng dì hổng nổi thì còn con đây chi. Dì cứ than mà không dám dứt khoát thì còn nước non gì nữa.

    Dì lụng bụng nói : bộ anh xúi tui bỏ ổng hả. Tôi phải giải thích cho dì hiểu : ai nói dì bỏ ba hồi nào, có ổng mình mới dễ làm ăn. Lỡ ổng có bắt gặp, dì cũng nói được là thấy con hổng có má nên tội nghiệp. Miễn là đừng để ba tường tận cảnh con đang nằm trên mình dì hay đang nhìn hai dì con mình tù ti tú tí nhau như lúc này thì có sao.

    Dì háy và nguýt tôi tưởng chừng như trời nghiêng đất lệch. Tôi thấy phí nãy giờ lơi chuyện bú mút dì nên quơ quào hai vú vừa nhồi cho đã tay vừa cắn nhay cho sướng miệng. Dì được tôi mài giũa tận tình nên cũng khoái, cứ xục xịch xàng xê dưới sức nặng của tôi.

    Điều này làm thằng em của tôi xốn xang khó chịu. Dì thấy nó rục rịch cựa quậy thì càng làm bộ nhột nhạt để vọc cho nó sùng lên. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tới khi nó đưa ra một khúc tựa cái dùi cui thì dì nũng nịu than : đè gì mà người ta muốn ngộp bằng chết. Tôi chọc dì : bà mệt hay lồn bà mệt. Dí nhún vai tréo ngoảy rất đầm.

    Tôi lựa lúc dì ngóng mông xàng háng thì tôi cho thằng em chúi xuống như chiếc máy bay, chọn đúng mục tiêu mà đâm vô một cái. Dí giả bộ la hoảng : ủa, bú vú mà còn chọt chọt gì tầm bậy tầm bạ. Tôi nói tha thiết : thì tụi nó muốn úm nhau một chút, dì còn tiếc gì nữa mà ngăn cản.

    Dì lại làm như tôi nói tầm xàm, nhưng lại bẹt mẹ giò ra cho hai đứa cuộn ngậm lấy nhau. Tới khi tôi thấy thằng chó chết đã chui tọt vào hũ mắm thúi của dì đang lùng xục gì ở trỏng thì tôi bóp hai vú mà nắc ào ào. Dì la : ướ ướ, bộ làm thiệt sao, nhưng hai giò thì dỉnh lên kẹp sát lấy hông tôi mà nắc dội ngược.

    Cái lồn dì kêu ọp ọp, con cặc tôi đảo muốn chóng mặt, hai mu lồn dì mút chặt lấy khúc gân không nhả. Tôi lấy hơi nắc phừng phừng thì dì hết còn mè nheo mà hối : mày lỡ nắc thì nắc đến nắc để, chớ làm gì như xẩm mò, làm dì bực thấy mẹ.

    Tôi nghiến răng bóp vặt hai đầu vú và nhấn đít cho mạnh bạo thì dì khen rối rít : đó, phải làm như vậy mới đúng, còn cà khều cà khều thì ngứa bỏ cha. Tôi cười mà bặm môi, bặm miệng nhồi dì đến trợn trừng mắt. Tôi nắc hoài mà hổng ra, còn lồn dì thì xọp xọp nung núc nước.

    Tôi thấy đụ dì thiệt đã. Nhưng đã mà cái lưng cứ thẳng re hổng cuộn lên để bắn phọt khí ra được nên tôi ngừng. Dì đang được giã đến nơi đến chốn, chợt thấy tôi rút cặc ra thì la chói lói : chơi ăn gian hả, không ứa khí không ăn tiền. Mày đụ dì nửa đời nửa đoạn rồi rút ra, mày chơi kiểu gì bá láp vậy.

    Tôi phải nói để dì yên tâm : không phải con bỏ cuộc đâu. Con đang lo cho dì sướng rêm lên thì có. Và chẳng để dì chờ đợi, tôi bò xuống bợ lấy hai bên hông đùi dì và dùng lưỡi liếm vét cái mớ khí đang dây be bét ở lồn dì. Lồn đang ngậm cặc giờ bị châng hẫng nên còn rung rung thèm, tôi vừa mới bú dì đã căng người cao lên để tôi móc sâu vô lỗ rồi thở xì xụp.

    Tôi nhìn hai cái mu dì lập lờ như cánh quạt, tôi mút mút mấy cái thì nó búng búng như điên. Tôi cắn vào một cái mu nhay bằng thích, dì lăn lộn như đỉa, tôi cắn nhay cái mu kia thì dì phún nước nhớt ra. Không nghe dì õng ẹo rủa tôi dùng cái miệng dơ bú lồn dì nữa. Đàn bà thiệt kỳ cục, con trai rớ vô thì chê dơ chê sạch, chừng nó bú cho tê lồn thì chẳng còn than sạch hay dơ.

    Dì lúc này đang ở tình trạng như thế nên tôi bú ọp ọp thì chỉ thấy nhớt lồn càng đùn ra, chảy dài xuống đít. Còn hai mu thì chóp chép như người cắn hạt dưa. Cái hột ở giữa lỗ bặm trợn thấy muốn rứt mẹ nó ra cho rồi. Nói gì tới cái hột le, nó mọng sưng bự xộn mà lại ngúc ngắc như đòi được cắn vô nhằn vậy.

    Tại sao ông trời sanh thứ vật cắc cớ vậy. Để không đã thấy thòm thèm mà vọc vô thấy nó lùng xùng lại càng muốn tiêu dên luôn. Tôi nghĩ không có công trình nghệ thuật nào trên thế gian đẹp bằng cấu tạo của cái lồn người nữ. Vậy mới khiến vua quan đổ nhào vì lồn ám và nói chi bàn dân thiên hạ chẳng nhễu nước miếng khi thấy mấy bà tè he để “ lộn tẻ “ ra. Cái tiếng “ lộn tẻ “ này tôi học ở chuyện tiếu lâm một tay khách trú đi chợ thấy bà bán gạo mặc váy hơ hỏng để lồn ra, anh ta muốn nhắc cho bà nhưng tiếng ngọng nghịu khiến bà la bải hải : gạo người ta toàn hạt mà cứ kêu lộn tẻ, lộn tẻ là thế nào.

    Chỉ có bọn trai bặm trợn như tôi nghe ra hiểu liền nên bụm miệng cười rich rich, làm bà bán gạo càng nổi cáu, chửi vung thiên : đúng là bọn quỉ ám, mới sáng sớm đã chê gạo người ta lộn tẻ, chán bỏ mẹ. Liền đó, bà lấy giấy đốt vía, quơ quơ dài theo mấy thúng gạo, trong khi cái lồn cứ để tè he ra ngoài.

    (Hết Phần 9 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 10 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #10
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 10 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 10












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Dù sao tôi cũng là chồng của dì rồi, dù là lén lút, nhưng cả hai mẹ con đều sướng khoái. Dì càng hả hê vì tôi có thể thay thế được ba khi dì thiếu thốn, hai mẹ con ở chung một nhà sẽ chẳng thiếu cơ hội cho nhau thỏa mãn. Dì chắc cũng bằng lòng, chẳng còn ghen tuông làm gì, ba càng đi vắng dì càng thích. Gẫm lại, ba có ở nhà cũng không đem lại cho dì điều dì mong đợi, có khi còn làm bà ngứa ngáy, nổi sùng. Gì chứ bàn tay đàn ông khua mò loạn xạ, bóp nắn lia chia, rồi leo lên chẳng làm ăn gì được, có khi lại mửa ngoài quan ải thì đàn bà cảm thấy chán chết.

    Cái chức giám đốc của ba dạo này cũng đổi thay theo thời thượng, văn phòng đã biết giặm tí ti hình ảnh cô thư ký ngồi phòng ngoài tiếp khách, lâu lâu lại õng a õng ẹo đem văn thư vào để thủ lĩnh ký duyệt, thừa cơ lại trêu nhau tí chút, hay sờ soạng sơ sơ. Cô bé thẹn bằng chết mà chẳng dám than, cứ ngây phỗng ra cho người bằng tuổi bố mò bậy. Lại nữa, các bố quen nhìn vợ nhà cũng chán, nên buộc các em đi làm phải mặc váy viếc cho hợp thời trang. Thời trang đâu chưa thấy chớ để tay các bố dễ chui vào dưới váy thì đúng hơn.

    Điều này tôi đã thấy ba hớn hở mỗi khi từ công ty về. Dì có chàng qua chàng lại, ba cũng than mệt và lảng đi. Có khi ba “ ăn cơm ngoài “ trước với con bé nên về thấy “ cơm nhà “ ngán cũng nên. Giờ thì cả hai đều thích nhé, ba thậm thụt với con bé, dì thậm thụt với tôi, đúng là đạo lý nhà quan lộn tùng phèo lên hết cả, thật cũng phải.

    Dì thấy tôi im ỉm nên hỏi : này, cậu bé, cậu địt được dì rồi là đánh bài lảng đấy hả. Tôi giật mình trở lại thực tế, tôi bảo dì : Lảng sao nổi, tôi đang nghĩ cách để duy trì sự đi lại với dì lâu bền, có họa là ngu mới bỏ rơi dì cho uổng.

    Dì chưng hửng quặc lại : bô anh không sợ ba sao ? Tôi cười khẩy đáp lời dì : bà chả sợ, tôi việc gì phải sợ, mà ba cũng có để ý gì đến bà đâu mà lo. Ông ấy có con bé thư ký vừa trẻ, vừa lẳng lơ, có khi ba sờ soạng nó, hoặc nó chài ngải cho ba nếm mùi lồn nó thì ba còn nhớ cóc gì tới bà nữa.

    Tôi thông thống nói toạc những lời dâm tục, mục đích đánh gục dì. Bà phản đối có lệ : khiếp, anh nói tục nghe mà ghê. Ba anh làm gì nổi con nhỏ, đến dì mà nhiều bữa ba cuống cuồng vẫn chưa chui kịp vào lồn đã mửa ráo bên ngoài. Có chăng ba anh đòi bú nó họa là còn được. Và dì lại thêm : cũng chẳng ra sao, có khi làm cho nó tức cũng nên.

    Tôi chộp câu nói này mà bắt nọn : thế ra dì cũng để ba bú lồn rồi à. Dì nói lảng sang việc khác : không mà được với lão, xục xục vừa khởi khởi là bỏ bê ngay, làm đang không dì còn tức nghẹn hơn nữa.

    Tôi trở lại vẻ đứng đắn dọa dì : này từ nay dì là vợ của ba lẫn tôi rồi đấy. Chồng kia không làm dì sướng thì chồng này sẽ làm dì lăn lộn kêu rên. Dì liệu mà đối xử công bằng, đừng để xảy ra cảnh “ kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra “ là tôi bẹo đứt mẹ lồn ra đó. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Dì thấy vẻ mặt ghen đầy sát khí của tôi thì hơi hoảng nhưng lại vui. Dì biết vú lồn dì cũng có kí lô với tôi đó chớ, nên dì ra bộ lúng túng : nhưng ông ấy bám dì chằng chằng khi ở nhà thì làm sao dì bò ra với anh. Tôi đốt luôn một câu : bà làm như bà hiền lắm, đàn bà mà nứng thì có trời cản, chồng sờ sờ ra đó vẫn lừa để địt tình nhân ngay tại nhà. Phương chi trên danh nghĩa dì với con lại là má con, ai cấm má thương và âu yếm con chứ.

    Dì có vẻ nghe ra, nên hỏi nhóng : việc đó là về sau, còn bây giờ anh muốn ăn thêm hay là thôi để dì dọn dẹp. Tôi hỏi lại cho rõ : dì muốn con ăn sáng hay muốn con ăn cái khác. Dì xỉ ngón tay vào trán tôi ngoáy một cái trách : làm người ta muốn “ lộn tẻ “ mà còn đòi nữa. Tôi thích vẻ thông minh của dì nên choàng dậy đè lên dì hôn tùm lum mọi chỗ. Dì co hai tay chống chế mà hét inh lên : nhột mà, ngó cái miệng anh nhâu nhâu như chó, dì sợ muốn chết. Miệng mồm gì cứ xà xuống là y như chạm vào vú hay vào lồn, làm như nó có mắt thần nên chao là chạm mục tiêu liền.

    Tôi cũng chọc ghẹo lại dì : miệng không trệch là vì có mắt đưa đẩy phụ, chớ con cặc tôi có mắt đâu mà dù đêm hôm hay sáng tỏ nó vẫn chui đúng vào lồn dì ngay phóc thì sao. Dì mắng yêu : nói chuyện với ba con anh chán bỏ bu, cứ lòng vòng là lại đem lồn vú ra so sánh. Tôi cười nắc nẻ và yêu đời làm sao.

    Thấy tôi nhoài gác đùi qua và con buồi tôi lại xùng xùng ngóc dậy, dì lao chao hỏi : anh lại định làm thêm cú nữa hả, không đi học sao. Tôi bảo : dì quên bữa nay là cuối tuần thì tội gì ta không kéo dài buổi ăn thịt nhau cho sướng.

    Dì ừ à rồi nằm phễnh ra đó, nói dỗi : làm thì làm tới làm đại đi cho xong. Mệt bỏ cha mà đòi loạn xạ. Tôi chẳng nhiêu khê gì với bà mà lẳng lặng leo lên mình dì nghịch ngợm. Tôi măn vào hai vú, liếm dọc theo cổ và ức ngực dì, rồi bú ùng ục vào từng vú, kèm theo những cái vê vô hai đầu vú làm chúng săn tít lại. Dì chí chóe kêu : ui ui, lại làm dì bấn lên rồi.

    Tôi hôn và cắn bú hai vú dì đến cứng rồi mềm, đến khi dì thở hồng hộc như chó thì tôi lết la liếm tiếp lên lồn dì. Tôi vọc đến cái lồn sưng và nhão toét ra thì tôi móc cặc, xục cho nó cứng và ria chà lên bụng, bắp vế và nhứ nhứ ngay cửa lồn dì xẹt xẹt.

    Tội nghiệp, cái lồn dì cứ vểnh vểnh lên, tớp tớp như con chó bị nhử mồi, nhảy lên đớp mà hụt nên càng thở phì phò, tay chưn quính hết. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tôi bảo : để tôi nghịch cho nó nôn, khi nào nó ọc khí ra thì hãy cho nó chui vào. Dì vội bạnh hai giò ra mà hét : anh còn chờ lúc nào nữa, nó chèn nhẹt ra hết trơn mà còn hành hạ nó. Tôi đã bảo đừng thì chọc cho nó nứng lên rồi cấm nó, tức muốn chết.

    Dì thấy tôi mải lo cầm buồi vọc giỡn dì quên luôn cả đôi vú nên dì than vãn : làm lồn người ta tức rực, còn bỏ lỏng hai vú, sao mà vô tâm vậy không biết. Vừa nói dì vừa bóp nghiến lấy hai vú đến méo mó, nhăn nheo mà rên èo ẹo, sốt cả ruột.

    Tôi tiếp tục bú lồn dì, nhưng cũng thỏa mãn bắng cách vươn đôi tay lên măn vò hai vú. Dì được phục vụ một lúc cả hai chiến trường quan trọng nên rên hừ hừ, xoắn xuýt như sâu bị châm điện. Dì bung cao hai giò lên quạt phành phạch trên không trung, cái đít chổng mông lên gào như người nứng lồn mà chưa được đụ.

    Sẵn đà, tôi rúc bú tả tơi cái lồn dì trơn ướt đầy thứ nước dâm hăng hắc. Lúc thì dì kêu lồn bị tức, lúc thì dì hét tôi bóp thiệt đau hai núm vú cho sưng tím lên để dì đỡ lên cơn. Tôi cũng sướng vì khí lồn dì bám đầy miệng, nhây nhoét ra như hề.

    Tôi bú bóp vú lồn dì thêm một hồi thì dì chẳng e thẹn gì nữa, gọi giật giọng tôi : thôi, bú nút vậy được rồi. Dì quíu hết, con ơi, đụ dì đi cho dì đỡ rêm, con làm hồi nữa chắc dì liệt, thằng chó ơi.

    Chao ôi, sao tiếng gọi “ thằng chó “ của dì nghe tha thiết quá thể. Nó ví như lời kêu cứu khẩn cấp của người đi lạc nơi sa mạc, vừa đói vừa khát, đang chờ được tiếp trợ. Tôi hoãn binh trêu dì : để con bú nút chút mà, lồn dì càng bú càng ngon và thơm phứt, vội vã gì, ba có về ngay đâu mà dì nôn.

    Dì nắm chặt lấy tóc tôi lôi giựt lên để buộc tôi ngưng bú lồn. Khi áng chừng cặc tôi đã vừa tầm cái lồn nhễu nhão khí thì dì kéo sập tôi đổ ập lên và khóa nghiến lấy lưng tôi mà nắc hất lên để được đụ xì xụp. Con cặc tôi giúi vào lồn được thì dì thở phào ra và ôm ngấu lấy tôi mà nắc như điên, nắc đến nước miếng trào ra không chịu giữ. Dì trợn mắt, khụt khịt, lấy hơi lên vần quậy tôi tứ tung, tôi cũng đâm khiếp cái sự nứng dâm của dì.

    (Hết Phần 10 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 11 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 1 of 5 123 ... LastLast

Tags for this Thread