CoiThienThai.com - The Largest Vietnamese Entertainment Network

Buy Sex Toy Sex! Do choi danh cho nguoi lon! Click here!

Xem phim phá trinh! Hấp dẫn tuyệt vời - Click here!

Bạn đã có bảo hiểm nhân thọ (life insurance) chưa? www.HaPhanInsurance.com !

ThanhHaFlower.com - Mua hoa, gửi quà về Việt Nam ! Giá rẻ nhất!

Official websites: www.CoiThienThai.com || www.CoiThienThai.net

GÂY QUỸ CÕI THIÊN THAI - MEMBERS V.I.P Đăng ký thành viên: Members Log in || » Members Sign up « || » Cancel Membership «

Bạn có biết ? CõiThiênThai.com là nơi phổ biến Truyện Người Lớn miễn phí đầu tiên? CõiThiênThai.com có kho tàng truyện người lớn lớn nhất?

  • facebook
  • google plus
  • twitter
  • youtube
  • linkedin
Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Results 21 to 30 of 49
  1. #21
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 21 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 21












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Trông dì lúc này vô cùng thảm hại. Mắt đổ ghèn, tay quơ quào như người điên, chưn vùng vẫy như bọ xít, còn mông thì chà trên mặt sàn, lồn vặn vẹo theo cái miệng tôi đang cạp, người rung đùng đùng như động đất. Tôi thấy dì sướng líu lo nên càng biểu diễn hết tài nghệ phục vụ dì cho chết luôn. Tôi cạp, cố tình xóc răng vào như bừa cào xới đất làm lồn dì nhễu nhão đã đành mà tôi còn nhay rồi nhả, nhả rồi nhay, đến nỗi hai mu rộp lên, nước kêu ục ục như đê vỡ. Rồi kế tiếp tôi dùng ngón tay xoe xoe vào lỗ lồn dì mà vón, mà chà tỏ ý để lồn dịu bớt lại.

    Ai dè dì phản đối : thằng chó chết, mày cạp dì tê bỏ mẹ lại còn xoe với đằn, nó thốn gì đâu. Sao mày không dùng buồi mày mà đút vào xoe, mày lại lấy ngón tay, làm tao nứng càng nứng. Mày địt dùm dì đi con, lồn dì nứng lắm rồi. Dì khều khào, cố nhỏm dậy dường như có như thế mới đỡ rực cái lồn choàm hoạp nước. Tôi vẫn xoe lên đầu vú dì, xoắn hai núm lại mà vặt như vặt lông dái, dì sướng nên giựt nẩy người lên. Thích nhé. Bà muốn sướng thì tôi cho sướng. Để cứ nhèo nhẹo đòi bóp vú với bú lồn.

    Chỗ lồn dì như hố bom B-52, xọp xọp chứa đầy nước nhờn. Mỗi lần dì rặn nó lại trào ra lênh láng, chảy dài theo mấy ngón tay tôi. Mấy lượt tôi phải bôi tèm lem lên mớ lông lồn mà vẫn không hết. Dì kẹp chặt hai giò, xiềng tay tôi sâu trong cái lỗ, rồi uốn éo như cái diều gặp gió chướng, muốn băng bên này bên kia.

    Những lúc như vậy hai cái vú dì độn cao và núng nính dưới những cú bóp trời thần của tôi. Dì đến hay, lồn sướng mà vú cũng săn quéo lại, làm ai đã bóp là không ngưng được. Làm việc thật tích cực nên mỏi cả tay, mệt cả miệng, dãi nhớt dính láp nháp như keo. Tôi cạp thêm một hồi thì dì thở hồng hộc, đổ thêm nước mắt ra thực sự và khẩn khoản tôi : con ơi, má chết đến nơi rồi, con đụ má một chút đi.

    Tôi vẫn dây dưa hoãn binh : má để con bú lồn thêm đi, con bú má nứng hơn là đụ mà. Dì tru tréo lên : trời ơi, tới ngữ này mà còn chưa tha, chưa tội dì sao con. Mày còn để đức lại cho con sau này chớ, mày cạp thế lồn má rũ ra, về già xương sống lặc lìa thì má cậy nhờ được ai đây, hở thằng chó. Tôi vừa liếm vừa ấp úng nói : thì còn ba con chi. Không ngờ dì nổi xung liền, dì chửi toáng lên : thằng cha con cặc đó thì làm ăn ra thể thống gì. Bây giờ tẩm bổ nhân sâm đẫy còn chả làm nên vương tướng gì nữa là về già mong cậy nhờ lão. Tôi bắt nọn : dì nói đúng, nhưng ít là ba còn có con cặc, lúc đó cả hai ông bà lão hết, lâu lâu ông đút cho bà ngậm cũng hay chớ có sao.

    Dì có vẻ cáu nên nằm ì ra, mình mấy xuội lơ. Tôi biết dì giận hung nên vuốt ve : không sao, để con cho dì ngậm một lúc là tiêu tan dỗi hờn ngay. Dì nghe mà tưởng như được ai ban cho chén thuốc tiên, dì nhoáng nhoàng rướn người lên chộp lôi tôi trùm nằm lên bụng dì. Dì đẩy bung hai giò ra ríu rít hối tôi : lồn má để sẵn, con đụ đi, ôi quí hóa quá, thằng con đem tặng vật cho má thật đúng lúc.

    Hai chưn dì đảo lia trên không như chiếc máy bay bà già L-19 đang dõi tìm bóng địch. Tôi là là nghiêng cánh, nhắm đúng mục tiêu, nhấn nút thả trái bom đầu tiên trúng vào hang. Tôi chỉ nghe “ phọp “ là thấy dì quặp nghiến hai giò vào sau lưng tôi mà lắc như xe băng qua con đường lồi lõm. Tôi như anh phi công đã tìm đúng chỗ ẩn náu của địch nên giữ chặt nút bấm để nhả hàng loạt bom liên tục. Những quả bom băng băng đâm vào mục tiêu rào rào không ngớt, đất đai văng tung tóe, cây cối ngã rạp, lưới phòng thủ bị xé toang, cái hang sâu hoắm bể tung ra từng mảnh, nước ngầm phọt tùm lum.

    Tôi ném bom mà còn hai tay sử dụng hai ổ súng liên nòng bóp xiết cò nhả vô tội vạ làm đế súng nóng bỏng lên. Tôi chợt nhớ ra là đang giập má và hai tay đang bóp méo mó cả hai vú bà. Dì hả hê nên cong vèo đít cong lên cho tôi dện, buồi tôi ma sát vào lồn nghe dẻo quẹo, bật lên những tiếng thịt da hòa nhau kêu lách chách, lách chách.

    Tôi ộc một lần vô lồn dì rồi. Hai giò dì bật ra bật vô, phập phồng như cánh bướm. Dì rên hộc lên như con heo nái ngậm nọc. Tôi cố rướn người để cặc vùi sâu vào lồn dì cho cả hai cùng đê mê tới mức. Dì xun xoe như con giun bị dẵm, cứ rực lên đòi tôi nắc, lại nhắc tôi bóp vú tơi bời. Tôi lụp chụp không ra sao, nhưng dì thì khen : thế đó, mày đâm mạnh nữa vào, mày sướng bắn hết khí vào lồn má đi, rồi má tìm cách tẩm bổ cho.

    Tôi nghe dì nói mà đầu óc muốn vỡ tung. Kiểu này thì làm sao tôi thoát ra khỏi tay bà chằn cái này đây. Tôi càng thấy thương và lo cho bố. Ông mà cố ôm bà dì chắc chẳng mấy chốc xí lắc léo, tài sản, chức vụ, tiền của, địa vị gì tiếu tan hết. May ra thì bả còn nghĩ đến con cái ba xón cho một tẹo, hay là bả vội tìm khứa khác thì ăn cám cả lũ. Tôi cũng lại nghĩ có khi bả dùng món bở này để buộc rịt tôi ở lại cung phụng bả dài dài thì còn nguy hơn nữa.

    Bà dì thấy tôi xà lơ, nên kéo vùng vằng cánh tay tôi, lưu ý cuộc chiến chưa tàn. Và chưa gì, bà xoay tôi ùng ùng trên người để cặc tôi quậy trong cái lồn háu ăn của bả. Tôi đâm xiên đâm xéo, đâm ngược đâm xuôi, đâm lên đâm xuống, cành cành, tàn bạo, dì bưng lồn lên cao cho tôi dọng. Tôi thấy hai vú dì dưới bàn tay tôi xộc xệch như cánh cửa bị bão làm long bản lề, tôi thấy nóng bỏng như chúng sắp bị vặt rơi ra.

    Dì trườn lết, bê tôi trên bụng, lịch kịch trên sàn. Trông dì vừa tức cười, vừa thương hại. Tôi phải nhắn nhe : này bà nằm yên một chỗ đi, đừng húc húc như thế, lưng trầy bố hết. Dì không thèm để ý lời tôi mà nói lảng đi : tại mày đụ mẹ sướng quá, dì phải ôm lăn vậy mới đã. Tôi thiệt ớn dì.

    Tôi lại mửa ra lần hai. Dì vói nắm hai cổ chưn banh nạng lồn ra hứng từng tràng khí tôi bắn ục ục vào. Tôi ọc bằng hết, cái lưng đau thắt. Dì thì trợn mắt trợn mũi bưng lấy mông tôi kéo kịt kịt như thở cưa xẻ cây. Đó là hình ảnh một người đàn bà dâm đến mụ cả đầu óc. Khổ cái, hai vú dì lúc nào cũng lầng lẫng, vung tận lực nên tôi có muốn lơ cũng không thể lơ. Chúng như cái dùi chọc vào mắt tôi, lù lù như quả chuông, phành phành như cánh phi cơ siêu pháo đài, bố ai từ chối không thò hai tay vào bóp mà chịu nổi.

    Lạ cái, lúc nãy trông dì quá thảm, vậy mà tôi mới nắc dì mấy lượt thì ghèn tiêu đâu hết, nước miếng cũng hết ứa ra, mặt mày ráo hoảnh, lại bóng lên mới ngán. Trái lại, trên sạch thì dưới lại nhớp nháp tầy huầy. Cái lồn dì ngập ngụa những nhớt là nhớt, keo đặc như mũi, hăng hăng như dãi, tôi đùn thì chỉ nghe ọp ọp điếc tai.

    Bữa đó, tôi đụ xong thì chúi nhủi như con diều bỗng dưng bị ngưng gió, đảo đảo rồi băng luôn, đâm xầm xuống đất, hết ngóc lên nổi. Dì cũng mệt bứt thở, nhưng vẫn âu yếm xoa đầu tôi như mẹ vừa cho con bú no, nhìn đứa con bụ bẫm mà yêu vô cùng.

    (Hết Phần 21 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 22 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  2. #22
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 22 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 22












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới

    Hai má con nằm thở như trâu, chẳng ai còn đủ sức bò dậy đi làm vệ sinh thân thể, cứ để mặc cho bộ phận sinh dục nhầy nhợt ra đó. Tôi lơ ngơ nhìn lên trần nhà, tưởng đứt hơi luôn. Dì thì một khen, hai khen tôi làm cho dì sung sướng tột bực.

    Nhân cơ hội này, tôi phàn nàn với dì : con thấy dì lấn áp ba dữ quá. Bề gì ba cũng đang bao bọc dì, muốn gì có nấy, sao dì lại khinh ba thậm tệ. Người ta nói đánh vật còn phải kiêng chủ nhà, trước mặt con mà má chửi ba vung tí mẹt thì ba còn mặt mũi nào với con cái.

    Dì có vẻ phục thiện, nhưng vẫn bướng bỉnh : tại ông ấy chớ. Có vợ còn đi tìm mấy cái lồn con nít, anh nghĩ thử coi tôi thì lão để khô để khốc, còn mấy con bé thì chả xục ầm ầm. Tôi lại phải cãi dì : má đã từng chê ba bằng những danh từ nào có nhẹ thì má tiếc làm gì. Ba tỉ như cái xe bị lột dên, nó có gắng thế nào thì cũng khục khục vài cái rồi phịch ra đó, má sợ mòn hay mẻ gì chớ.

    Dì thiệt ương ngạnh : nhưng ổng khục khục lỡ đem ba con vi trùng cù đinh thiên pháo về trút cho tôi thì anh tính sao. Tôi hóa ra phi ni lổ đía, ậm ừ cho qua. Tôi vội quay sang một khía cạnh khác để tấn công dì : má mắng mỏ ba được rồi, việc gì má lại đem hết mấy món ba mua mà đạp chà cho hư hỏng hết. Cũng là từ đồng tiền sắm đắt đỏ, chớ có phải xin xỏ mà có đâu.

    Dì nói : mình phải làm hung vậy lão mới hãi. Còn tiền của ba anh là thứ nhặt tào lao từ thiên hạ, ổng có phải lao động cực nhọc gì đâu. Tôi có phá bớt cũng chẳng suy xuyển đến tài sản của nhà anh.

    Dì dùng tiếng “ nhà anh “ cốt để lấy lòng tôi. Song tôi không khứng, tôi quặc lại dì : mấy món hàng đó đâu dễ ai mua cũng có, ba phải đặt hàng mãi tận Hong Kong, Nhật Bản, Đại Hàn, dì không thích nữa thì đưa con, sao lại xé rách đi.

    Dì trở mặt liền : lại đến anh nữa, ba cái đồ đó anh gom lại, định đưa cho mấy con bé mặc vào cho anh ngắm chớ gì. Đúng là cha nào con nấy, dâm từ trong đầu dâm ra. Tôi biết đích dì đang chuyển cơn ghen sang tôi nên vội vàng nói cho dì yên chí : má nghi oan rồi, con cất để khi nào chỉ còn hai má con thì con mặc vào cho má để nghía. Lại nữa, thế nào chẳng còn chút hơi hướm má vương trong đó, bữa nào ngủ không có má bên cạnh, con lấy ra thứ trùm lên đầu, thứ đút nút vào mũi thì cũng đỡ ghiền một chút.

    Dì thích nhé, tát yêu vào má tôi một cái và nựng : sư anh, giỏi nịnh. Này đây, anh hít đi, khỏi than phiền tả oán nữa. Hít thẳng vào người ngợm tôi nghe thực hơn, hít qua chất lụa rủi bữa nào tôi quên rửa ráy, thay vì mùi dầu thơm anh ngửi phải mùi nước mắm thì bỏ bố. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tôi ngẩng cổ cò đía vô luôn : mùi nước mắm thì đã sao, miễn là thứ nước nhỉ của má là tốt rồi. Dì cười khà khà, quăng luôn cái giò vắt ngang đùi tôi làm mớ lông lồn se se chạm vào da tôi ngứa ngáy. Dì còn lôi tay tôi đặt lên cái vú thổn thức của dì thúc giục : đấy anh mò sờ đi, muốn hít thì hít, muốn ngậm thì ngậm, hay anh vặt đứt hộ má vứt bố nó đi cho xong. Vú với vê gì càng ngày càng nặng làm má mang mệt muốn chết.

    Tôi than còn mệt, nhưng dì bảo tôi vờ vịt. Dì lồm cồm bò dậy, bảo tôi : anh mệt thì nằm đó, để má làm thay. Tôi hoảng thực sự. Tôi biết để dì làm là tôi lúa liền. Chưa kịp có hành động cản ngăn thì dì đã leo phóc lên ngồi dạng bạch háng ra trên mặt tôi. Tôi choáng váng với hũ mắm dính keo đặc của dì, kiểu này phải làm sao đây.

    Dì phấn khích vì lời bình mao tôn cương của tôi nên lại xăng xái gạ : đấy, dì để mặc anh làm sao thì làm. Thích nhé, khỏi đòi hỏi hít đỡ ghiền. Thấy tôi xà lơ, dì lại hối : ủa, sao bảo thích hít mà giờ lại bỏ lửng.

    Tôi thấy mình như Tào Tháo bị triệt vào tử lộ gặp Quan Vân Trường, nên khúm na khúm núm xin dì : muốn hít thì má cũng làm ơn rửa sơ một chút, chớ má xúi dại con gục vào, lỡ con cù đinh thiên pháo của ba còn sót lại thì con chạy đằng nào trốn thoát đây. Dì cười có vẻ thích thú, nói lẫy với tôi : anh chúa lằng nhằng. Đòi rồi trốn, trốn lại đòi.

    Nói vậy, dì cũng loạng quạng đứng lên sửa soạn đi phun nước rửa. Hai cái giò dì nghền nghện cắm trước tầm nhìn tôi như hai cột của ngôi đền cổ, còn chỗ háng dì như một mớ rêu bám do thời gian lưu lại. Tôi nhìn sâu những giọt nhớt bám loe hoe nơi lông lồn dì mà sợ chúng rớt tõm tõm xuống mặt thì vỡ nợ. Tôi giục dì : má đi rửa nhanh rồi quay vào đây, lần khân đứng đó khí rớt dây bẩn hết. Dì bĩu môi bảo tôi : bẩn mà cạp như chó. Còn làm bộ. Tôi nín thinh nhịn bả cho xong.
    Dì loẹt xoẹt làm gì đó một lúc thì để nguyên chỗ lồn ướt át mò vào. Dì lại dạng háng đứng lừng lững trên mặt tôi nói xẵng : nào, anh xem đã ưng ý chưa, hay còn muốn hành tôi nữa. Tôi vươn tay định vạch xem, nhưng dì không cho. Dì lấp liếm câu chuyện : má đang ngóng mà anh rềnh rang sốt cả ruột. Anh dùng cái khác khám thì má chịu chứ ngón tay anh thì má không thích. Có khi nào anh mò nhẹ nhàng đâu, vừa thọt vô là khoắng như bác sĩ khám hậu môn người bệnh. Tôi bật cười vì lối nói dí dỏm của dì.

    Tôi vời dì ngồi xuống. Tôi nũng nịu xin dì : con đói rồi, cho con bú tí một lát. Đôi mắt dì long lanh, dì đưa hai tay ra chờ đợi tôi. Tôi nhẹ nhàng ngả vào ngực dì, một trái vú đè nhẹ vào mang tai gây cho tôi một niềm phấn khích. Tôi cà làn da lên đầu vú, chỉ chớp nhoáng nó cương lên ngay. Tôi cà vú dì từ từ ra phía miệng rồi há to ngậm vào mút. Dì lấy hai ngón tay kê dưới vú nâng lên cho tôi dễ bú hơn.

    Tôi nút một hồi ở vú mà tay thì thò lên măn vú dì thêm. Dì xục xịch đẩy cái vú lọt vào đầy họng tôi. Tôi bú ào ào. Dì mơn man lên tóc tôi khen : trông miệng mày bú, má cũng bắt thèm. Rồi dì kiễng người lên cho vú lấp đầy miệng tôi : bú mạnh lên, bóp mạnh vào, đừng để hai vú dì khơi khơi, dì chán ngấy.

    Tôi vò cái vú thiếu điều muốn xô nó méo lệch đi, còn răng thì cắn nhay cái đầu vú nho nhoe trong miệng. Dì ư ư tỏ vẻ khoái. Tôi măn cái đầu vú đến nổi mụt lên, còn cái núm trong miệng cũng cương săn lại, dì phải trở mình mới chịu. Cái lồn dì dường như đang ganh tị nên quặp lấy đùi tôi mà lết, nắc. Những sợi lông lồn cứng nhọn đâm nhoi nhói vào da đùi tôi xoành xoạch.

    Tôi phải lúng búng nói với dì : con bú và bóp vú, chớ có đụng gì đến lồn má đâu mà má choi choi như bị gai dứa cào. Dì phụng phịu bảo : mày bú vú mà nhay thì lồn nào chẳng ngứa ngáy. Tao chỉ muốn đè mày ra đút lồn vào buồi mà nắc thì may ra hết bớt nứng.

    Tôi hết hiểu nổi dì. Tôi bóp hai vú phều ra, rồi thè lưỡi liếm lấy liếm để lên những cái núm vú đến sưng tái cả lại. Dì vờ kêu chí chóe mà hai vú thì cố vươn hẳn ra. Tôi cắn đè làm đầu vú dì tê hẳn.

    (Hết Phần 22 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 23 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  3. #23
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 23 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 23












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Sống cuộc đời hai mặt, tôi nản lắm. Thiệt giống như câu hát dân gian “ ban ngày má má con con, đến đêm hai đứa cuốn tròn lẫn nhau “. Nhưng biết làm sao, có đâu thực hiện được kiểu “ ăn bánh trả tiền “ với dì.

    Nằm bên dì, tôi nghĩ liên miên. Đến bao giờ thì sự việc lằng nhằng này dứt thoát ra khỏi tôi đây ? Tại ai ? Tại dì ? Tại tôi ? Hay đổ quách tại ông trời tai ác cho được việc ? Tôi ngẫm nghĩ ra trên đời này chẳng có chuyện chi tự dưng mà kết thành. Ừ thì dì quá trẻ lấy ba, dì lẳng lơ đĩ thõa, dì bệu ra bệu vào, nhưng nếu bổn phận là con tôi đừng chàng màng đến thì làm sao dì khuất phục tôi được.

    Chẳng qua tại ở những gia đình giàu sang chức vị, con người chỉ chạy theo đồng tiền và lòng dục, nên đạo đức thường chênh vênh, chẳng ai ngó ngàng tới. Có thể lúc đầu dì nhắm vào tài sản và thế lực ba, nhưng trời sinh đàn bà để thụ hưởng thể xác chứ đâu chỉ duy có đồng tiền vật chất.

    Về khoản này chắc ba không kham nổi. Dì thì như đóa hoa nở vọt lên, còn ba giống vòi nước đã han rỉ thì chất mát đâu tưới xuể để dì lớn dậy. Dì còn e dè chưa bội phản ba là tốt, chứ nhiều bà lại trốn chồng đi với bọn đĩ đực mới kinh.

    Vào ra mãi cũng chán, dì cần tìm một lối thoát. Tôi là nỗi bung xung để dì chĩa mũi vào. Phần được nuôi ăn hằng ngày bằng những món nóng, cay đầy kích dục. Phần tò mò của tuổi trai vừa lớn nên dù sao tôi vẫn sơ hở để dì chộp được cái nhìn ngây dại của tôi quyện bén bên dì.

    Cái tiếng nước chảy rì rào trong buồng tắm của dì nghe mênh mang như hạt mưa làm tôi hình dung rất xa những gì nơi thân thể dì. Tôi vẽ trong đầu những đường vòng thật lý tưởng đến không còn nghe tiếng dì bước ra. Chính sự luống cuống của tôi khiến người đàn bà khát tình rất tinh nhạy, dì biết ngay nhưng giả vờ đánh trống lảng cho tôi khỏi ngượng : con chờ dì để tắm hả.

    Tôi đúng là thằng ngu, được người đưa manh chiếu rách khi đang buồn ngủ đẫy tôi chụp ngay liền. Tôi ừ ào đưa đò cho xong, dì bảo tôi vào tắm đi. Tôi vừa bước vào là dì cũng theo vô, dì cắc cớ lấy vòi nước xịt cho tôi ướt mẹp. Tôi la toái loái, dì bảo : anh vừa nói đi tắm. sao dì xối nước, anh lại la.

    Tôi thưa chưa lấy quần áo, dì chặn lời tôi : má con mà anh còn thẹn à. Dì cứ chĩa vòi nước vào tôi rồi lôi tuột áo quần tôi đòi kỳ cọ. Dì đích thân làm việc tắm rửa cho tôi, hẳn nhiên là dì lấy cớ sợ ướt cái khăn đang quấn nên cởi ra cho tiện.

    Tôi thử hỏi các vị có ai dám oai hùng nói là mình trơ như cục đá được chăng. Huống gì bà má trẻ của tôi lại có một thân hình quá ư tuyệt hảo. Mới chợt nhìn hai vú dì “ rung rinh, rung rinh cái vú rung rinh “, tôi đã bị thần hồn nát thần tính, còn chấp chóa nhìn ra cái gì rõ cái gì nữa đâu.

    Dì lại ác cứ kê sát người vào, có khi từ phía sau ôm chầm lấy tôi để kỳ cọ cật lực. Cha mẹ ơi, đôi vú đầy và mềm ấm của dì nó xục xạo sau lưng tôi thì bố ai mà chịu nổi. Tôi phải khom người xuống chịu đựng, dì nắm được ngay cái tổ con chuồn chuồn. Bà đang kỳ ngực thì nhảy nai xuống kỳ háng, thế là tay dì đụng lia lịa vào cây gậy cảnh sát của tôi. Dì hí hửng khen : nó cũng nhanh nhạy chứ nhỉ.

    Chẳng nhanh nhạy sao được khi mà tôi đã bị gây ấn tượng bằng những cú nhồi của đôi vú dì huých không ngưng trên da thịt tò mò của tôi. Dì làm kỹ quá, tôi phải kêu lên : dì để mặc con, dì cọ hồi nữa chắc con xỉu mất. Dì cười hềnh hệch ra chiều thú vị. Dì kỳ bẹn, kỳ bắp vế rôi nắm luôn cây gậy tôi mà xục. Dì cười nhạo khi thấy chim tôi thụt ra thụt vào mà không chui lọt ra khỏi cái bao qui đầu múm múm.

    Dì xóc làm nó càng nhoài duỗi căng ra, tôi vừa đau vừa xót. Dì vớ luôn cục xà bông chà đầy tay rồi cứ thế dì thụt như cà nông thụt oạch oạch. Tôi nghe như có miếng giẻ bị xé và cái đầu nấm phọt chui ra thầng lẫng đến không thun trở lại lớp da được nữa. Xà bông làm tôi càng rát bỏng chỗ buồi. Dì nào đã để yên lại thụt thêm hồi nữa. Tôi chảy nước mắt ào ào, dì cứ lẩm bẩm : hơi xót một tí nhưng từ nay dễ làm vệ sinh, còn giữ nó múm múm thì ngủ mê ke đóng khô bên trong, gây ngứa ngáy, có khi lở lói nữa.
    Dì làm tôi hứng quá nên tôi hết còn mắc cỡ. Nhân tiện dì cũng ở truồng, tôi vờ loạng choạng để ôm lấy dì cho khỏi ngã. Vớ được dì là tôi ôm cứng ngắc, đè cặp vú dì nơi ngực tôi. Miệng dì kêu : để dì kỳ cọ chứ mày nhốt chặt tay dì thì còn làm gì được. Tôi phải bảo : chẳng cần kỳ nữa.

    Và tôi ôm lấy dì mà hít hơi ở cần cổ, khen lấy điểm : dì thơm quá. Nghe khen, dì đờ người nên càng áp sát lấy người tôi. Lúc này hai dì con đối mặt, tôi cao gần bằng dì nên khoảng khúc gân của tôi cũng làng chàng gần háng dì.

    Tôi cố tình ôm lấy mông dì bằng một tay để ẩn sát đít dì vào háng tôi, còn một tay thì cầm trịch nơi sau lưng để đè cho hai vú cũng uốn ôm khuôn ngực. Tôi bê dì như người khiêng bao gạo, dì ngúc ngắc trong vòng tay tôi. Chả biết dì có ỡm ờ trêu tôi hay không mà càng bị tôi ôm dì càng cọ hai vú vào ngực làm buồi tôi ngổng lên đâm xìa xìa vào háng dì.

    Lúc này thì dì hết kỳ cọ cho tôi nữa mà trái lại tôi bắt đầu cọ lại dì. Dì làm bộ hét : tao mới tắm xong còn kỳ gì nữa. Tôi bảo má tắm nào đã sạch. Tôi xòe rộng hai bàn tay cọ xoa lên vai dì, rồi xoa qua hai bên nách, dì nhột vừa rúm rừa õng ẹo đẩy cặp giò. Ui chu choa, nó gây xào xáo cho tôi mới dữ, buồi tôi đâm láu táu vào háng dì.

    Tôi bắt đầu sướng, các vị ạ. Tôi đẩy dì lơi ra rồi tôi chụp luôn hai tay lên mằn vò bóp vào vú dì chặp chặp. Dì làm cao : mày kỳ cọ kiểu gì mà cứ nhè vú mà bóp. Tôi bảo : chỗ này lắm mồ hôi, cần làm kỹ. Tôi bóp nghiến hai vú đến mềm oặt ra và rung rung cho nó bầy hầy trong hai tay. Hai cái núm vú nở ra và săn lại. Tôi bụm dưới vú nhưng hai ngón cái thì gẩy lên đầu vú dì như đánh đàn.

    Dì ngả người ra, ưỡn cao hai vú cho tôi xoe mạnh. Hai cái núm vú lật ba lật bật dưới ngón tay càng lúc càng cứng tít lại. Tôi không gẩy nữa mà úp nắm lấy chúng vê vê, dì kêu ui ui. Người dì bắt đầu run, tôi bóp vú một tay còn một tay thì xà xuống bợ lấy háng dì.

    Bàn tay như có một ma lực khiến dì giật bắn người, phải nạnh chưn ra mới trụ vững. Thành ra cái lồn dì đang ngậm thì giờ hé tòe loe ra như cái nấm. Tôi vê mớ lông, hai mu lồn thì dì phải nghển giò lên mới chịu được. Ngón tay tôi càng chui sâu vào lồn dì, lép nhép dính ướt, tôi thực sự chả hiểu là của quỉ gì, lại nghĩ dì bôi thuốc mỡ gì đó. Tôi đem sự ngây ngô ra hỏi thì dì bảo : anh ngoáy như thế thì dì có nhét cả hũ keo ở trỏng cũng nổ bung ra chứ gì nữa.

    Sau này, tôi gạn hỏi mãi dì mới biết tôi ngu thiệt nên dì giảng cho nghe : đó là khí lồn. Và dì tỉ tê kể : đàn bà mà bị vọc lồn thì nứng mà nứng là đái khí ra. Đàn ông thấy đàn bà ứa nước, biết là các bà muốn gì nên ti toe nhảy ngựa ngay.

    Tôi hỏi : thế còn dì thì sao. Dì bảo : đồ ngu như chó. Nhưng lại gác hẳn một chưn lên cà khịa tôi : mày móc kỹ vào trong cho dì, ngứa quá. Tôi được bóp vú lại móc lồn thì còn mong mỏi gì hơn nên ngậm miệng ăn tiền sờ soạng và xục xạo dì bằng thích.

    Bữa đó, má con tắm cho nhau xong thì tay tôi lấm lem, chả hiểu là nước hay khí lồn má bám nữa. Và nếu cái đồng hồ đừng kính coong báo giờ ba sắp về thì tôi không biết chuyện gì xảy ra nữa.

    (Hết Phần 23 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 24 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  4. #24
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 24 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 24












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Cái đồng hồ bất nhơn kêu ré lên thiệt không đúng lúc. Tuy nhiên hai dì cháu cũng phải nhả nhau ra. Dì lo đi làm cơm, không biết bụng dạ ra sao, chớ tôi thì tiếc hùi hụi, lại xi nẹt nữa. Đâu phải dễ dầu gì mà được ngắm nhìn dì mãn nhãn, tưởng là bả khó giàn trời, chớ đâu dè bả dễ ẹc vậy đâu.

    Hồi ba đưa bả dìa, thấy cái mặt chằm giằm của bả, tôi cũng hơi ớn ớn. Hình ảnh mẹ ghẻ con chồng ít có thương yêu nhau làm tôi rét. Nghĩ ngày nào cũng bị bả xúc xiểm rồi ba đè nẹt tôi thì chịu sao cho thấu. Thế nhưng ngày một, ngày hai thấy bả êm ru. Trái lại còn tỏ ra chăm chú đến tôi nên thét tôi coi lờn.

    Ai dè bả nói là ngay bữa đầu đã thấy mến tôi liền. Bả nói hổng ngờ ba có thằng con lớn bộn. Bả o bế tôi hết mực, hỏi han thích ăn món gì thì để bả nấu. Rồi vô ra làm thân, có ba thì bả phe lờ tôi, ba đi khỏi bả nhờ đủ thứ chuyện. Khi thì khiến tôi bật cái bếp ga, lúc thì nhờ tôi hâm miếng thịt bò đông đá. Tôi đứng làm việc bên cạnh bà mà đầu óc chẳng tập trung được.

    Bà xàng vô xàng ra, tay làm, miệng nói tía lia những chuyện trên trời dưới đất. Rặt toàn chuyện tò mò. Chẳng hạn hỏi dò tôi có bồ chưa, biết đàn bà con gái gì hôn. Tôi thành thực thưa, nhưng bả nào có tin. Bả nói tôi giả ngộ, vì thời buổi này con nít ranh ma tổ. Bả nói vanh vách mấy đứa nhỏ bên nhà bả mới 14 tuổi hơn đã biết rủ nhau đi đụ đĩ, về còn khoe cãi um trời.

    Phải tới bữa đó dì mới tin. Tắm và xục thấy tôi chưa lột vỏ chuối, bả cười hăng hắc ra điều khoái chí. Miệng bả đía lùm xùm : tôi tưởng anh dữ dằn lắm chớ, ai dè ngáo tệ mạng. Bây giờ, bả lo làm cơm mà tôi thì còn xót tổ chảng vì cái da qui đầu bị róc không sao bao che lại khúc nấm, nên chỗ da non cọ vô sịp làm tôi rát và khó chịu thấy tía.

    Nhưng bù lại thì tôi cũng thấy trọn nguyên con thân hình đàn bà của dì. Tại sao cũng là phái nữ mà thấy bả khác dữ. Hồi má còn sống, thỉnh thoảng bắt gặp má thay đồ, tôi cũng ngắm má tênh hênh vậy mà có thấy nhúc nhích, cục cựa gì đâu. Còn bả thì mới nghĩ tưởng thôi, mặt đã bừng bừng nóng nực.

    Có lẽ tại tôi háo hức quá. Đứng bên ngoài phòng tắm, nghe tiếng nước chảy ồ ồ, tôi đã mơ mộng một hơi, đến chừng thấy bả thiệt sự thì cục nứng xem ra muốn chạy lên tới cổ. Tại vậy mà dì thấy bản mặt ngẩn tò te của tôi là bả biết ngay. Bà xúi tôi vô để bả tắm mà thực ra là bà muốn kiểm soát tình hình của tôi coi hư thiệt thế nào.

    Bà làm bộ sợ này sợ nọ để đòi tôi cởi tuốt luốt ra. Hỏi có đứa con trai nào thấy đàn bà ở truồng mà không rạo rực. Phương chi lại còn chính tự tay mình mò lên măn bóp vú bả, nhột đâu chưa thấy chớ bộ tịch bả vặn vẹo, uốn éo còn quá cha mời mọc tôi vò nắn dữ. Phải nói là khi miệng tôi ngậm được đầu vú của bả, nhằn nhằn, thấy bả nổi u nổi sần hết cả hai vú một lượt, tôi biết là bả cũng hứng chí như tôi chớ nào kém. Nên tôi càng ra sức làm cho bả quay cu lơ, tôi mút mạnh chừng nào, rờ vặt hai vú chừng nào thì bà càng quậy vung thiên rối rít.

    Miệng thì kêu chí chóe mà thân hình thì dán sát rịt lấy tôi. Tôi có quay ra ôm từ sau lưng để thằng em tôi đá thông thốc vô bắp vế bà thì bà giả bộ nhột mà người rị khum xuống. Bởi vậy mà tôi thúc lòi kèn vô kẽ đít thì bả cứ đẩy dội ra sau. Cho nên bả khỏi cần mở lớp dạy vỡ lòng, tôi cũng sớm thuộc như cháo bài sinh lý đầu tiên bả giảng dạy.

    Tôi bợ hai vú bà, thúc như xạ thủ nạp đạn cà nông ở phía sau. Bả thiếu điều chổng mông cho tôi nắc. Tôi nghĩ nếu đồng hồ đừng cắc cớ gõ chuông chắc chỉ một lúc sau là tôi sơi tái bả rồi. Bởi tôi nói tiếc hùi hụi là vì vậy.

    Mãi tới tối dì mới lảng vảng bò xuống gặp tôi. Dì nói ba ngủ rồi nên hỏi han tôi coi học hành ra sao. Tôi ấp úng thưa bài học còn dang dở hồi trưa nên trằn trọc chưa ngủ được. Dì còn ấm ớ hội tề hỏi bài học nào. Tôi nói huỵch toẹt là bài học bóp vú, móc lồn, dì la toáng lên nói tiều, nói quảng.

    Tôi bỗng nảy ý làm nũng với dì. Tôi xìa hai tay ra vời đón dì trong khi cái miệng tôi la nheo nhẻo : má ơi, con đói. Dì định chạy ra lấy thức ăn vào cho tôi, nhưng tôi phụng phịu nói là thèm bú tí chớ không muốn ăn cơm. Dì củng nhẹ lên đầu tôi dáng cưng yêu rồi còn chợt nhả mắng : chỉ được cái nói bậy. Lớn rồi bú vú coi kỳ chết.

    Dì nói thì nói mà cà kê xán lại gần tôi. Chỉ cần hơi vói tay ra là tôi đã ôm gọn được dì. Trời tối, dì mặc cái ki mô nô lụa màu mỡ gà nên trông láng lẫy quá mức. Tôi vừa ôm vào đã thấy mát rượi. Tôi cố tình chụp hai tay lên đúng vú dì, thấy chạm ngay vào hai cái bong bóng mỡ trực tiếp. Tôi biết ngay dì không mặc lót.

    Dì nhoài người ra cố tránh thoát tay tôi, nên tôi đeo nhằng nhằng phía sau càng dễ bụm lấy đôi vú không cho tuột. Tôi ôm khư khư mà mấy ngón thì rỉ rả vò măn lẩy bẩy bên ngoài vú dì. Dì rị mà nào có thoát. Tôi chỉ cần bóp vài cái là dì thua. Dì lầu bầu trách : anh đúng là thứ lằng nhằng tổ mẹ. Biết thế tôi chả mò xuống làm gì.

    Tôi biết thừa dì nói lẫy, chớ dì mà không nứng thì tôi gọi là đi đầu xuống đất. Mặc, tôi chẳng chấp, chỉ lo bóp vú cho sướng tay. Tại vì dì vùng vằng nên chẳng mấy chốc thì sợi dây cột ngang lưng bị bung ra, vạt áo hở toác, tôi vung cho bẹt ra rồi úp nguyên bàn tay lên mỗi vú mà day cái núm.

    Đầu vú dì cứng dần, nổi sần lên thành cục. Tôi vê như vê bột, cái đầu vú lần xần giữa các ngón tay. Dì êm ru bà rù, tôi măn hai đầu vú mà đệm thêm bằng những hít hà làm dì khoái tỉ. Tôi bóp cành cành, hai vú lặc lè, ọp ẹp. Đợi cho dì thấm, tôi vật dì ngồi hẳn lên đùi tôi và đè ngửa dì ra để nhìn thẳng vào đôi vú. Tôi tiếp tục day đến nỗi hai vú cộm lên như cục bột thì tôi cúi xuống ngậm bú tì tì.

    Dì cứ kêu đừng, nhưng hai vú thì ưỡn lên thiệt cao. Tôi bú một bên, nắn bóp cái đầu vú một bên, rồi đổi thay từng chặp. Dì sướng đến co giò lên và hai đầu vú lúc nào cũng săn tít lại. Tôi càng há to miệng để nút chặt một vú đầy họng còn tay kia thì bóp chặt để vú độn lên. Dì đạp vung lên vì những nhát mút nút của tôi. Đến bây giờ tôi mới thấy cả quần lót dì cũng cho đi nghỉ mát nữa.

    Hai giò dì trắng hếu quơ quơ đạp làm cho cái khoảng tam giác lông đen nhún nhảy dễ khiêu khích làm sao. Tôi vẫn bú vú, nhưng cái tay bóp thì lần xuống sờ nghịch vô lồn dì.
    Bà oằn oại như con rắn, khốn nỗi oằn mà cố tình để ngón tay tôi lọt vô trong lỗ mằn cái cục thịt nhấp nhô trong đó. Tôi móc nghe ọc ạch, biết là khí lồn dì đã vỡ bung, nên tôi nghiêng cạnh bàn tay mà chà rà lên khe lôn dì lục cục. Dí quíu lại, cái lồn nóng hổi, nhớt dính bê bết ở tay tôi, tôi dùng cùi chõ nạnh chưn dì ra để tôi cà lồn dì cho nứng.

    Dì loi choi một lúc thì ngả lăn đùng, hết cựa quậy nổi. Tôi dòm lồn dì ngớp ngúa nước keo mà sướng. Tôi kéo đầu dì lách sang một bên để tôi dễ trườn xuống háng dì. Tôi áp miệng vô nút cái rột, dì co quắp lại như bị hút ruột con ốc. Dì giãy tưng tưng, lồn nảy lên làm tôi bú rẹt rẹt. Tôi húp sột soạt, dì dạng háng ra để tôi thả cửa gặm bú lồn dì.

    Cái đầu dì giụi lia nơi cặc tôi. Tóc đâm lao xao vào cái nấm tòe loe làm tôi càng bị rát. Tôi đang bú phải nhả lồn dì ra mà hét : hồi chiều má xục cặc làm da qui đầu lột ra, giờ má húc lia chia cặc con rát quá. Dì thấy tôi đổ nước mắt nước mũi thì xuýt xoa xin lỗi. Nhưng dì cũng phân bua : tại mày bú lồn làm má nứng, má nằm yên hổng được. Thôi, má con mình úp ngược nhau đi thì mày bú má, má bú mày, cả hai cùng có lợi.

    Hẳn nhiên tôi nghe theo vì tôi cũng đang muốn tìm học coi đàn bà bú cặc ra sao. Chớ nghe người ta nói mình cũng lan man chưa rành. Tôi hỏi dì muốn nằm trên hay nằm dưới, dì nói sao cũng được. Tôi bèn để dì nằm y chỗ còn tôi thì xoay người nằm sấp trên mặt dì.

    Vừa thấy con cặc tôi, dì đã kêu lên hư hư và dùng tay bóp lia lịa vô hòn dái và măn vòng vòng khúc thịt dư. Tôi nứng cặc liền, dài ra thêm một chút, dì thụt vài cái rồi cắm vô miệng nút đầu cặc tôi. Chao ôi, tôi lồng lên vì môi răng dì cọ ồm ồm vào chõ hẻ ở lỗ đái. Nó thốn thốn và tức tức như đái ké, đã vậy dì còn vò hai hòn dái làm nó nhộn nhạo bưng bưng. Tôi phải bú nút lồn dì kìn kìn để mong hạ cơn nứng dội. Tôi thè lưỡi ra thiệt dài, gồng cho những hạt thịt nổi vồng lên rồi lết la liếm trong ngoài lồn dì. Bả đang ngậm cu tôi mà cũng giựt tưng tưng như bị châm điện.

    (Hết Phần 24 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 25 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  5. #25
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 25 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 25












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Hai mẹ con bú nhau nghe kêu khẹc khẹc như khỉ. Dì bú tôi chỉ nghe thun thút, còn tôi bú lồn dì thì vừa nghe chút chit lại vừa nhóc nhách vì nước dâm tóe loe nhiều quá làm tôi húp nuốt sột soạt vẫn không cạn.

    Hai giò dì đạp nhàu nhĩ trên không, đẩy đưa cái miệng tôi trật lên trật xuống rất lúng búng. Dì ôm bìu dái tôi như ôm cột thu lôi, giúi giụi vào miệng như anh anh lính kèn say sưa phùng môi trợn má thổi saxo. Hai tay dì vừa ôm gọn hai hòn dái vừa nặn nghe lột xột, cái đầu nấm thọt ra thọt vô trong họng bà. Sẵn có nước miếng bả nhễu nhả tùm lum nên cu tôi bớt rát mà nhột thì không dứt. Có lúc tôi cảm tưởng như đầu cặc tôi chui tuốt vô họng bà làm bà há toạc miệng ra ngáp ngáp sợ ngộp.

    Bà bú mà ê a như trẻ nít : ngon quá, sao cặc mày nứng nở bự vậy nhóc. Tôi nghe dì khen mà sướng nên càng lên gân cho cặc cong tếu lại. Đồng thời tôi bẹt rộng giò dì ra để rúc vô bú lồn bà oạp oạp. Bà sướng nhảy hắc hắc như ngựa vía. Bả xoạc hẳn chưn, mở tét bét khoảng lồn ra cho tôi cạp tới nơi tới chốn thì thôi.

    Dì sướng quá trời nên hai chưn đạp nhoi, còn hơn xe nảy trên đường xóc. Hai giò quơ quơ trên trời như khều khào vươn tới một chỗ nào vậy. Cái lồn dì ướt rụp nước, nhễu nhão đầy và áp khít rịt vào miệng tôi. Được dịp mút rột rột cái hạt le làm dì nắc từng cơn, tôi khoái vô cùng. Cứ nghĩ bú lồn mà lại được bú cặc như vầy thì ngất ngư là đúng.

    Tôi làm dì quíu hết trơn, bởi vì dì bú cặc xục xục thì lại há miệng nói ú ớ : sướng quá, nhóc ơi. Giá gì má chết lúc này thì còn gì bằng, chết mà lồn sướng tức rực thì khác gì người trúng số độc đắc. Liền đó tôi nghe dì chửi ba lia lịa : ai như ông mặt lồn đó, đụ đã đéo nổi mà bú lồn cũng làm mình bực thêm.

    Mỗi lần nghe dì mắng mỏ ba là tôi muốn nổi điên. Đang bú lồn dì, tôi hận lên nên cắn mạnh vô hạt le dì mà nhay ngấu nghiến cho dì xí lắc léo. Tưởng là dì sẽ la lên nhong nhỏng, ai ngờ dì tru tréo lên : đó, đúng chỗ đó con, cắn mạnh vô, nếu cần mày rứt mẹ nó ra luôn để dì khỏi nứng đi cũng được. Cha mày, mày làm gì ngon lành vậy, má rớt mẹ lồn ra rồi. Tôi sợ bà vô cùng.

    Dì nứng thiệt nên lồm ngồm xục cặc tôi đâm loạng quạng vô miệng dì lạo xạo. Đầu cu tôi đụng rào rào vô răng dì làm tôi nghĩ là nó tà mẹ nó ra rồi. Tôi chống giò xuống giường rồi nắc lấy nắc để, tôi nghe có dòng khí bắn vọt ra, dì kêu ọc ọc và la toái loái : khí mày mặn và tanh òm. Chê mà lại bưng nguyên con cu tôi mà mút như mút cây cà rem. Ớn bà cách gì.

    Tôi gồng kéo dì dậy, đổi thế nằm. Tôi ngả ngửa ra, dì dạng giò trên mặt tôi. Tôi banh hai giò dì như cánh máy bay phản lực rồi cắn nhay và bú xoẹt xoẹt vào cái lồn. Nước ứa lùm xùm, lông dính lớp nhớp, bầy hầy bẩy hẩy. Vậy mà trông xinh mới chết.
    Tôi bú còn giụi chót mũi và môi vô để dì bị đè choèn nhoẹt như con giun. Nước lồn dì ứa rào rào, hơn mưa sa, tèm lem hết mặt tôi. Tôi thè dài lưỡi ra cứa vô lỗ lồn dì như chó liếm đám con mới đẻ. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Dì ịn háng xuống và xạng hai giò liệng là là như máy bay nghiêng. Lồn dì như trụ điểm trên cái trục là miệng tôi, dì đang ở thế bơi bướm.

    Đó là lần đầu tiên tôi thực sự bú lồn và cũng là lần đầu tôi được đàn bà bú cặc. Có lẽ tôi thấy thú vị là vì được một người từng trải bú cặc, chớ nếu được con nhỏ mới lớn bú chưa chắc đã thấy hay vui. Dì vốn kinh nghiệm đầy đầu về khoản bú cặc đàn ông nên giờ được bú cặc con nít thì giở hết tuyệt nghệ ra mà thực hiện cho tôi đã.

    Đêm đó, hai má con bú giằng giặc tới cả tiếng đồng hồ. Tội nghiệp ba nằm chèo queo nào ngờ dì đem lồn cho tôi phá. Có khi ba nằm mơ thấy được dì cho ba bú lồn cũng nên. Tôi mặc cảm vô cùng, tôi nhân lúc dì nứng lồn, tôi toan ấp úng kể, dì gạt phắt đi mà nói : anh bú không lo bú còn nghĩ nhắc gì tới thằng cha chó chết đó. Hắn mà làm tôi nứng lồn như anh thì tôi đâu thảm não đến thế này.

    Kể ra tôi cũng thấy lo lo. Có thằng nào đi ăn vụng mà không sợ bị chủ nhà bắt gặp. Huống gì lại trớ trêu là giữa ba với tôi tranh nhau một người đàn bà. Ai bảo dì có chi đôi vú đầy, cái lồn rộng để cả cha lẫn con đều chúi nhủi chết chùm. Tôi nghĩ giá gì có một lần ba và tôi cùng làm thịt dì một lượt, ba bú bóp vú còn tôi bú cắn lồn dì thì dầu sao ba cũng đỡ tủi. Rồi ba đụ dì cho tôi nhìn, hoặc tôi nắc dì cho ba ngó.

    Nếu hứng lên thì ba đụ lồn dì còn tôi ăn có vào lỗ đít, chắc dì chết lịm luôn. Thứ đàn bà dâm ác như dì phải trị vậy mới tởn. Còn không nữa thì phải cột tay cột chưn dì lại rồi dùng các máy móc kích dâm làm dì quằn quại, uốn vặn người thì may ra cái miệng dì mới hết chót chét vì nứng sảng.

    Tôi định đem suy nghĩ này ra ướm hỏi dì, nhưng sắp mở miệng thì dì đã chặn lại. Dì bảo tôi đang bú lồn dì mà cứ dần dà thì còn nứng gì nổi, trái lại dì thấy rần rần như bị ong chích, kiến cắn đúng nơi lồn mới độc.

    Nói nào ngay, bú lồn dì cũng đáng đồng tiền bát gạo vì hang lồn sâu, mu nở, lỗ rộng, cục thịt thừa lại cộm vều ra, còn hạt le thì như cái nút in trịn vào vách lồn ngất nghểu như vách hang. Nước dâm lại nhiều, dính keo lệt bệt, đục như nước gạo mà nồng nồng như mùi lồn, khiến gặm vô là tiêu tán đường liền.

    Bú mãi cũng mỏi, tôi đòi dì ngưng. Đời nào dì chịu, thực ra tôi muốn dành trọn độc quyền vừa bú lồn vừa bóp vú dì mới ưng, nhưng dì kèn cựa nói tôi chơi kiểu đó là chơi gác cơ nên không cho. Tôi mới hình dung dì ngồi dạng háng ra cho tôi bú lồn và hai tay thì vói lên rờ măn, bóp nhéo từng cái vú thì chắc là dì đái khí lồn ra tồ tồ chớ không còn nhi nhỉ hay lưa thưa như hiện nay nữa.

    Đề nghị hoài không được nên tôi đành tạm ưng với trò hai người bú mút nhau cho đỡ. Loạch xoạch cũng phải đến cả tiếng sau mới ngưng vì nghe lạch bạch tưởng là ba thức. Dì uể oải bò dậy mà còn tiếc ngẩn tiếc ngơ. Tôi cũng vậy. Dì nhoáng nhoàng vói cột cái dây lưng áo ki mô nô và chạy bay chạy biến. Tôi nằm lại thấy nhớp nhớp nơi khuỷu tay, dòm xuống chạm đúng đám khí lồn dì đọng vũng sền sệt. Tôi vét ngón tay đưa lên mũi ngửi, tanh òm, nhưng cứ nhớ tới hai mu lồn khép hở, khép hở đùn mớ khí này ra thì tôi nhoẻn một nụ cười làm vui. Xin hẹn dì lần sau.

    (Hết Phần 25 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 26 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  6. #26
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 26 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 26












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Đã rất lâu gia đình chưa có dịp ngồi ăn cơm chung với nhau, nên khi ba và dì vui vẻ gọi tôi vào bàn khi vừa đi học về làm tôi thấy nhờn nhợn. Tôi không rõ lý do nào mà ba và dì có ý chờ đợi tôi, hay là dì muốn nhân dịp này để mách với ba tội lỗi lăng loàn của tôi với dì hầu ba tống khứ tôi ra khỏi nhà, sau khi dì đã được hưởng đầy đủ thú vui thân xác, giờ dì đang nhắm đến tài sản của ba, sợ tôi san bớt phần.

    Tôi đâm tự trách mình ngây thơ để rơi vào quỉ kế của mẹ ghẻ, có thuở đời nào con chồng được nuông chiều lâu bền đâu. Ba vồn vã với tôi thì đành rồi, nhưng dì phụ họa với ba ngọt sớt khiến tôi càng đề phòng khỏi bị sơ hở. Tôi ngồi gục mặt ăn, lơ đãng nghĩ đâu đâu, tránh góp chuyện vì đầu óc lung bung chả hiểu mô tê ất giáp gì hết.

    Dì thì xoen xoét miệng cười, năng nỗ gắp thức ăn đầy bát cho tôi, ép ăn cho nhiều, lại còn hào phóng rót cho tôi cốc bia thấm giọng nữa. Tôi càng lo lắng, suy nghĩ bà này chơi trò thấu cáy, muốn rượu nhập vào người, tôi ba hoa chích chòe cho ba thấy ráo nạo lỗi lầm của tôi. Thế nên tôi từ chối không uống, nhưng dì đon đả bảo : anh ra dáng người lớn lắm rồi, chẳng mấy chốc có thể cưới vợ, dì xin ba cho phép, anh cứ ăn uống tự nhiên. Để bảo đảm lời nói của dì là đúng, dì quay phắt sang ba hỏi : có phải vậy hôn, anh ?

    Ba đang được dì đánh chữ đại xá cho việc ba cà kê với mấy con nhỏ nên sức mấy mà ba nói khác, ba hùa vào : ừ, má đã cho thì cứ tự nhiên uống đi con. Mày có say nói bậy hay làm quàng làm xiên, ba cũng không chấp. Dì cười khành khạch lấp liếm đỡ lời : ở đó mà con nó tầm bậy tầm bạ. Rồi dì làm ba chưng hửng luôn : nó hổng giống ông đâu, bạ đâu hốt đó, già không bỏ, nhỏ không tha.

    Tôi thấy bỗng dưng mặt ba đỏ rần rần như gà chọi. Ví như dì dùng con dao đang khuậy nát tim ba, nhưng ba vả lả nói trớt đi : bà sao kể xấu tui hoài. Tôi có mê say gì ba con nhỏ đó đâu mà bà buộc tội tui cứng ngắc. Tôi thấy tình hình căng thẳng nên giở mặt doãi ra : ăn cơm với ba má mà nghe hai ông bà chọt nhau hoài, nản thấy tía. Nói rồi tôi đứng thốc dậy, dì phải choài tay giữ tôi lại.

    Tôi vờ vùng vằng một hồi, dì hết sức khuyên lơn tôi mới ngồi xuống. Ba liếc nhìn tôi có vẻ cám ơn. Dì miệng năm miệng mười vừa có ý khen, vừa có ý than vãn với ba : ông biết hôn, ông lo công việc bên ngoài, may nhờ có con lớn lớn, tôi cũng đỡ sợ, chớ ở nhà một mình tôi ngớp quá. Rủi có thằng trộm, thằng cướp nào vào nhà, nó lấy đồ đạc đã đành, mà nó có đòi đè tui ra, chắc tui cũng líu ríu nghe theo, kẻo nó lụi thì chết. Ông biết rõ tui rất sợ ma, lại sợ bị người ta hiếp nữa.

    Ba nhanh nhảu gạt phắt lời dì : phỉ phui miệng bà đi, nghĩ toàn chuyện dại. Nhà mình kín cổng cao tường, trộm đạo vào thế đếch nào được. Còn ma quái thì con nó coi pha, vật lộn ma nào cũng thua là cái chắc. Nhưng nào dì đã vội chịu thua : ông nói nghe ngon xớt, nhưng mà con nó ngủ riêng, tui ngủ riêng, thanh niên ngủ có khiêng liệng ra đường cũng không tỉnh, tụi nó lột tui ra hiếp đã đời, chưa chắc nó hay mà can thiệp. Có ông nằm kế bên tui đỡ sợ mà ông thì bỏ đi hoài.

    Hổng rõ là ba có bị hơi men choáng váng không mà tự ba mở nẻo cho dì : thì tui cho phép đó, bữa nào tui đi vắng, bà biểu nó vô nằm cạnh bà cho yên tâm. Dì hơi ngạc nhiên, mắt ánh lên tia mừng rỡ, nhưng phải nể phục dì, giá như là tôi thì vội độp vô cái chắc, còn đằng này dì đủng đỉnh như nghe không lọt tai. Dì càm ràm với ba : ở đó mà ông đía dóc, con nó lớn tồng ngồng, đây rồi bất tử ông nổi ghen, nói nọ nói kia thì tui chịu gì thấu. Phương chi, con trai con nứa đang sức ăn sức ngủ có chịu nằm yên đâu, lỡ má con tui ngủ quên, gác ôm lấy nhau, cha nội về ngứa mắt lại đập càn đập bậy cả hai má con thì sao.

    Tôi nghe mà điếng, ai dè bả lanh tổ mẹ. Thế này là ba bị triệt chắc rồi, không ưng thì không được, mà ưng thì má con tôi có lùm xùm, ba cóc dám hé môi phàn nàn gì nữa hết. Đã vậy, dì nói xong còn liếc đưa con mắt đá lông nheo với tôi một cái mới khiếp. Tôi xin giở nón bái phục bà. Ai biểu đàn bà đầu óc hẹp như lỗ cống lầm to. Ba ậm ừ rồi nhận ra cái dại tự mình quàng vào cổ, thôi thì cũng ngậm đắng nuốt cay cho xong. Ba nói cho có nói : tui đã cho phép thì còn nghi ngờ gì nữa, hổng lẽ nó là con mà lại địa lộn xộn má nó.

    Tới đây, tôi mới biết dì thiệt cao tay ấn. Dì có nhơn buổi ăn chung cả nhà thì mới dễ khươi câu chuyện, vì hầu như ba luôn vắng nhà. Từ nay, tôi đàng hoàng vô ngủ với dì, ba cũng câm nín luôn, trừ khi ba bắt tại trận tôi đang nằm trên bụng dì, hay là hai đứa chơi nhau xong ngủ quên mẹ nó hổng bận đồ lại thì họa may ba mới biết tụi tui ăn vụng. Mà điều này tôi cũng khỏi lo vì bà dì tôi muốn ăn vụng phải lo chùi mép kỹ. Bả sẽ gài dây xích khóa nghiến bên trong, lại còn xiếng bế cửa, ba có dùng chìa khóa riêng thì cũng chịu, phải kêu réo bả ra mở thì mọi dấu vết đã được tẩy sạch.

    Dẫu ba có thắc mắc sao ngủ mà gài cửa kỹ thì dì cũng lẻo mép nói gọn bâng : chớ mẹ con tui ngủ quên, thằng nào vô chụp đại, tui lại nghĩ là ông dìa rồi nó nhấm nháp thử hũ mắm thúi của tôi thì sao. Đúng là hết sức chu đáo. Tôi nghe mở cờ trong bụng, dì đã hợp pháp hóa chuyện đụ đéo của má con, ba bị cắm sừng mà vẫn nghĩ là có con bảo đảm không để ai xài bậy cục cưng của ba.

    Sau bữa cơm, dì lăng xăng thu dọn chén dĩa, chu đáo như người vợ hiền, người mẹ đảm. Ba muốn phụ giúp dì, nhưng dì đẩy ba đi nằm nghỉ và hối tôi làm thay cho ba. Khi ba vô phòng rồi, dì nháy nhó tôi mà hỏi : sao anh thấy dì sắp đặt vậy có yên lòng hôn ? Tôi hú vía, định nói lại điều mình nghi, nhưng nghĩ sao lại thôi. Trái lại, nhân dì lìa xìa bên cạnh, tôi giơ hai tay ôm gọn dì hun cái chách lên sau gáy mà khen nhặng xị : má giỏi thiệt.

    Dì cười tồ tồ. Tôi ôm dì từ phía sau lưng, cọ cằm vào ót cho dì nhột, dì lụng bụng chống đỡ, xục xịch trong vòng ôm của tôi. Chẳng chờ chẳng đợi, tôi chộp hai bàn tay lòn dưới áo dì mà măn lên cái xú bằng ren dì đang mặc. Dì chống đẩy có lệ và khi hai mu bàn tay tôi hất ngược được hai lúp nịt vú để vò thẳng vô hai vú đầy đặn thì dì đứng ngây ra cho tôi bóp.

    Dì đâu còn sức để rửa mớ chén dĩa nữa vì các ngón tay tôi đang như những con sâu rọm làm đôi vú dì săn cứng lại. Dì nhột phải đẩy đít dội ra sau, thế là tôi tiện thể bóp măn vú chỉ còn một bên tay thôi, còn tay kia đã lận vô lưng quần dì mà mò rờ cái lồn dì nóng hực. Dì lờ đờ hai mắt, hơi thở rộn phì phì, tay chưn bải hoải để mặc tôi xoa lớp lông lồn lẫn vê đầu vú đến sưng và ướt hết.

    Chưa gì tôi thấy đáy xì của dì lầy nhầy dính thứ nước keo lớp nhớp. Còn cái xú thì lạo xạo lộn tùng phèo vì tay tôi đẩy tới đẩy lui. Tôi kéo dì cho hơi ngửa ra sau để vú dì đưa cao và lồn dì hẩy tới. Tôi tăng vò và bóp làm cho cả vú lẫn lồn dì quay rào rạo, dì không dám kêu la mà chỉ hít hà cho đỡ cơn.

    Tôi vê núm vú dì keo đặc lại và nước lồn dì thấm ấm đầy bàn tay, dì há há miệng như muốn rên, muốn la, nhưng không dám, dù tiếng ba ngáy từ buồng ra nghe rõ mồn một. Thỉnh thoảng tôi nghịch dì tận tình làm dì cương nứng, dì phải đu người hổng giò cho tôi măn bóp các nơi, còn mặt dì thì xoay nghiêng cho tôi nút lưỡi. Hai tay dì bíu chặt lấy chậu rửa để khỏi té bịch xuống. Tôi cố vươn dài ngón tay móc sâu vô lồn dì để dì đã tưng bừng mà xạng hai giò ra quạt cho đỡ tức.

    Thấy dì nứng quá, tôi định bê dì vô giường đụ một phát, nhưng dì cản. Dì nói đừng vội làm ăn kẻo chả nghi. Còn thiếu gì dịp mà, tôi phải giải thích với dì : bóp và móc thì tôi cũng sướng rồi, nhưng e dì bị thiếu thốn mà ấm ức. Còn dì thấy được thì để thư thả cũng được thôi.

    Bữa đó, tôi đúng là hên tận mạng, vừa được ăn, vừa được uống, vừa được mằn mò dì, còn ước ao gì hơn nữa. Cho nên khi tôi buông dì ra thì dì lảo đảo, tưởng không gượng đứng được. Dì phải kẹp hai giò vì lồn thốn dữ quá. Dì chỉ trách nhẹ tôi : anh làm dì mệt ngất ngư luôn.

    (Hết Phần 26 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 27 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  7. #27
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 27 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 27












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Ba làm một giấc la xiết xong, vội vã dậy làm vệ sinh là lại đi công việc liền. Dì lơ là làm như không xen vào việc của ba, nhưng thật tình dì nôn nao trong bụng. Tôi cũng rơi vào tâm trạng của dì, nhưng trước mặt ba, cả hai chúng tôi phải đóng cho trọn vai kịch đang diễn.

    Như thường lệ, ba dặn dò những điều phải làm và cũng không quên báo với cả nhà giờ giấc ba sẽ về, rồi với lấy cái cặp samsonite định vọt đi. Dì nũng nịu bíu tay ba lại, nhí nhảnh hỏi : anh quên chưa hun em mà đã vội dông sao ? Ba vói môi lại hôn lên má dì, dì không chịu, bắt ba phải hôn môi và nén cặp vú vào sát ba day day mấy cái. Tôi nóng mặt quay đi.

    Dì đóng cửa cài then rồi quay vào với tôi. Tôi lừng lững bỏ đi, mặt đầy ra một đống. Dì biết tôi ghen với ba, nên nhủng nhẳng theo sau lưng kể lể : anh sao ngu bỏ mẹ. Có ổng thì phải bày trò một tí để ổng tin là tôi hết lòng, hết dạ với ổng. Còn má con ta thì khác chứ lị. Tôi còn giận nên chẳng nói chẳng rằng.

    Tôi vào chỗ của tôi, nằm dạng tay dạng chưn, ngao ngán hết sức. Dì lếch thếch bò vô, lặng im đứng nhìn tôi, môi hơi nhếch cười, rồi xà vào nằm với tôi. Sẵn đang tức, tôi hét lên : bà cút ra khỏi đây ngay, đợi ông ấy về mà hôn môi với cạ vú. Mặc mẹ tôi, đếch cần đến bà nữa.

    Dì cười lên khành khạch : phải, tôi biết. Anh xài người ngợm tôi đến rách toác, nhão nhoẹt ra hết, giờ anh sắp sửa chê chứ gì. Tôi quay đi vào phía trong, khinh khỉnh như chẳng có dì ở cạnh tôi. Bà vẫn nằm gác chưn lên người tôi, dùng tay cố xoay mặt tôi lại, giữ không cho quay đi, rồi bẻo lẻo nói với tôi : anh giận hả, tôi làm gì mà anh cau có lên.

    Lời dì càng làm tôi cấm cảu, tôi hất tay dì ra và mắng oang oang : bà làm gì thì bà biết, hỏi tôi là sao ? Dì xiết giò nhốt tôi chặt chẽ, rồi áp bộ ngực cồm cộm của dì vào hông tôi, vừa vùng vằng vừa nhúc nhích cho vú đâm xầm xầm, gây ấn tượng cho tôi. Dì nhanh miệng nói không kịp nghỉ : tôi xin lỗi, anh ghen hả. Ổng ấy là ba anh chứ ai, tôi hôn ổng vì tôi là vợ ổng, dù ổng không làm cho tôi sướng. Còn anh thì là nguồn sống đặc biệt của má, sao má bỏ bê con được. Nói rồi dì bảo : thôi, đây má đền.

    Dì cầm lấy tay tôi lòn luôn vào dưới áo, giữ cho lòng bàn tay tôi úp lấy một vú dì mà gợi ý : đây, vú má, con nghịch đi cho nguôi giận. Má đền cho con, con sờ đi, con muốn làm gì cũng được, đừng ghen đuổi má nữa. Tôi băn khoăn không biết phải làm thế nào. Nhưng cũng còn bừng bừng cơn tức : vú bà thì là cái chó gì. Bạ ai cũng cà cũng dựa, tôi đéo thích nữa. Bà xê ra cho tôi ngủ.

    Dì thổn thức khóc. Đây là yếu điểm mà tôi không sao kềm được, nên tôi quính lên. Tôi bặm trợn nhìn dì rúc vào nách tôi, khóc hai vai rung tít thò lò. Tôi định an ủi dì, song cái khí thế yên hùng còn rơi rớt lại, chưa cho phép tôi nguôi ngay, chẳng lẽ tôi thay đổi xoành xoạch thì sao gọi là đấng nam nhi nữa. Tôi lang bang nói cho qua : tôi nói thế không đúng sao mà bà khóc ăn vạ. Bà có làm thì tôi mới nói, chứ tôi có đặt điều vu oan cho bà đâu mà bà nức nở.

    Dì lúng búng nói : tôi cà là cà với ba anh, tôi cọ là cọ với anh thôi. Còn anh có thấy tôi cọ quẹt ai khác mà anh vu oan giá họa nói là tôi đưa cho hết mọi người sờ bóp. Tôi nhận ra chỗ hơi quá đáng nên giả tảng phân bua : thì tôi cáu nên nói bậy. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Nhưng nội cha con tôi cũng đã nhiều, chả lẽ bà còn cho là ít. Dì càng khóc ồm ồm, tôi lúng túng làm sao. Không lẽ cứ nằm tại chỗ nghe dì tỉ tê chắc tim gan gì bể tung lên hết, nên tôi vùng ngồi dậy. Dì tưởng tôi thoát đi nên đang khóc cũng nhỏm lên níu lấy tôi : anh đừng đi, anh không được đi.

    Tôi phải nói lớn : ở mà bà khóc ồm ồm thì bố ai chịu được. Bà có nín thì họa may tôi mới nán, còn cứ tu tu thì tôi bỏ đi, chừng nào bà nín thì tôi lại quay về. Dì đang thút thít tỉ tê, nước mắt ngắn nước mắt dài cũng ngưng ngay tắp lự. Dì dùng mu bàn tay lau vội lau vàng những giọt lệ đang hoen bên má và vui vẻ nói với tôi ngay : má nín rồi, con ở lại nhe.

    Tôi ậm ừ nên trách má thêm chút xíu nữa : lần sau có hun ba chỉ hun lên má thôi, ba có đòi nút lưỡi đâu mà má làm choèn choẹt trước mắt con. Làm sao con không ghen cho được, má lại còn day day vú lên ổng nữa, sao má hổng bắt ổng mò lồn luôn cho sướng. Dì chặc chặc cái lưỡi, chê tôi tầm bậy tầm bạ, nhưng tôi nghĩ má thấy tôi ghen hung càng biết là má có giá trị với tôi.

    Má phải thỏa hiệp : thôi, được rồi, tôi biết lỗi rồi, tôi xin anh tha cho. Tôi ngúng ngoảy một li ông cụ cho ra vẻ bất cần đời, rồi khệnh khạng phán : đâu má đứng lên cởi hết đồ ra cho tôi coi vú có bị móp hôn. Bà biết tôi gạ nhưng đang khi tôi còn sùng thì chi bằng nghe theo cho rồi.

    Dì đưa tay cởi áo, lột bỏ xú cheng và ngần ngừ không muốn cởi quần. Bả lụng bụng nói : anh sao ác dữ, tui có cọ lồn vô ba anh đâu mà anh cắc cớ cũng bắt tui lột. Tôi cũng bắt bối rối ngang, nhưng may sao chộp được cái lanh lí lắc của mình, nên làm bộ hét : giờ bà có ưng cởi hôn, cái kiểu bà cọ vú vô ổng thì chắc lồn bà phải ứa nước dâm liền, tui phải khám mới chắc ăn.

    Dì lắc đầu xin thua mà cũng riu ríu cởi. Dì lột quần, chà bữa nay dì bận cái sịp khoét một lỗ đúng ngay chỗ đi đái, tôi chộp được chỗ hở nên nói kháy : đó, tôi biết mà, bà là dâm tổ, lúc nào cũng bận ba cái thứ bày tè he ra cho ổng khoái. Dì chống chế : anh ăn nói tầm xàm, tôi bận là mục đích để anh rờ cho dễ, chớ còn chả thì làm ăn gì nên nỗi. Tôi nghe cũng có lý nhưng còn thị oai : chớ hổng phải dì muốn ai rờ cũng dễ sao ? Dì nhăn mặt bất mãn, nhưng ngậm miệng.

    Tôi ngả người nằm lại. Tôi ra lịnh cho dì đứng dạng chưn cho tôi dòm. Dì đứng cao lênh khênh trong khi tôi ngửa mặt dòm mãn nhãn. Hai vú dì đưa ra trước, đầy, nặng và nhọn, đầu vú lăn tăn như sợi dây câu thả xuống nước. Chỗ háng, mớ lông lồn bung xung phe phẩy, tôi chọc dì : tui biết mà, nào tui đã đụng chạm gì đâu mà vú thì rung như gió, lông lồn loe xoe như điện giựt. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Dì cũng tán vô : con mắt anh như dao, nhìn vô đâu cũng y như xẻo thịt con gái ra tới đó, biểu sao tôi không nhún. Tôi lại nạnh : chớ hổng phải dì cũng muốn tui xẻo hết cho rồi sao ?

    Dì cười nắc nẻ, vui ngay được. Tôi lại bắt bẻ dì : bà ngồi đưa lồn lại gần mũi tôi hửi coi cái mùi nó ra sao. Dì bắt nọn tôi : bộ anh nghe mùi lồn là biết người đàn bà đang muốn gì à. Tôi cãi bướng : chớ sao nữa, mùi khăm khẳm như cứt ráy tai là lồn đang mắc đái, còn mùi thoang thoảng là lồn đang muốn được bú. Tui rành sáu câu mà bà.

    Dì cười rung cả người, hai chưn ngồi bẹt nên không vững, làm dì muốn bật nghiêng bật ngửa, hai vú xao động tùm lum, lồn thì ngáp ngáp như buồn ngủ. Tôi lấy hai tay vạch mu lồn dì ra và tấm tắc khen : bữa nay hai mu đỏ hỏn, chắc là muốn đụ. Giờ có cần tui phụ giải quyết cơn nứng tắc hôn.

    Dì được mở nẻo nên miệng năm miệng mười nói mau sợ tôi đổi ý : tui đang nứng tổ chảng, hồi nãy anh làm tui dở điên dở khùng luôn, tại chả có đó nên phải cắn răng nhịn. Tui cũng định chả đi là xin anh đụ cho một cái, chớ lồn hực lên khó chịu quá. Giờ anh hỏi thì để tôi làm cho hai đứa cũng ưng. Chớ coi bộ anh cũng nứng cặc đầy đầu, dì nói mà dòm vô con cặc tôi đang gật gù tím tái.

    Tôi lấy gân dạng hai chưn ra cho cặc tôi càng cong cứng gồ ghề, dì chép miệng có vẻ thèm, nôn ra mặt mà cũng xàng xê hát quảng : anh có cần tôi chuốt mấy cái cho trơn để dễ đụ hôn. Tôi nói bà muốn làm sao cũng được, dì vội hụp xuống bú cặc tôi, phun nước miếng phè phè thấm ướt cặc tôi rồi tức tối ngồi bật lên xỏ lồn vô tức khắc.

    Có nước miếng bôi trơn nên lồn dì vô oàm oạp, cặc tôi nẩy bật lên nắc cho dì sướng lồn. Dì quíu cả người nên chống hai tay lên ngực tôi, vừa thúc, vừa bào cái lồn quầy quậy. Dì nhún tới, nhún lui, hai vú dập dềnh làm tôi thích hết xảy, tôi kêu lên tỏ vẻ sướng và ôm lấy hai vú mà bóp mà xàng.

    Dì thúc còn hơn nài đua ngựa, đít dán chặt khúc cặc, ngực ưỡn thẳng, rít hàm răng cổ võ tôi : bóp vú mạnh vô, nắc ngược lên, tôi nứng quá. Làm phụ với tui, chớ để tui tự làm thì sức đâu mà dai. Tôi ừ ào và nắc và bóp làm dì kêu hắc hắc như khỉ ăn ớt. Hai chưn dì khớp lấy nây tôi, lồn dì đảo liên tục, nước dâm bị đè kêu xoẹt xoẹt. Dì càng lúc càng điên, hai mắt sáng rực, một hai biểu là tôi nắc chưa mạnh.

    Mỗi lần dì dện tay lên ngực tôi để lấy trớn, hai mu lồn phập phều ra vô trên khúc cặc, tôi thấy miếng thịt ở mu thụt tới thụt lui thiệt ngộ, có thứ nước keo trắng đục bám đầy cặc và lồn hai người mà dì vẫn chưa vừa lòng. Tôi bóp hai vú dì muốn giòn bể đi mà dì còn la bắt tôi vò bóp mạnh thêm, chắc bà muốn tôi làm hai vú bà ọp ẹp mới chịu.

    Dì thúc lồn quá hăng nên cặc tôi cứng không kịp dịu lại, nó hung hăng quậy tùm lum trong lồn dì, khiến chất nước đục càng xổ ra nhiều, bôi tèm lem lên lông lồn và lông dái. Có lúc dì kêu đông đổng : ối, đã lồn quá và dì xàng tròn tròn lồn trên con cặc tôi như những hột cà phê đang bị nghiến ở cối trục. Cũng lúc đó, tôi cảm thấy cái hột le của dì cứng sượng trân cào xước lên cặc tôi như lưỡi bào bị xóc vô cái mắt gỗ. Tôi thấy dì nhoài người ra, đu lềnh bềnh, hai giò đạp bung bung như anh đua xe máy. Tôi ngất ngư con tàu theo.

    (Hết Phần 27 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 28 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  8. #28
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 28 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 28












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Lần này tôi dành đặc ân cho dì làm nài nên dì cưỡi ngựa phăng phăng. Hai giò dì kẹp bên hông, dì nhoài người úp sấp lên ngực tôi mà nắc chí chát. Hai bàn tay dì vừa chống vừa xoa hai vú làm tôi chộn rộn. Tôi phải phụ nắc ngược lên, mỗi cú đều làm lồn dì kêu lách chách mà dì còn kêu chưa sướng. Tôi bóp nhoẹt hai vú dì đến đỏ lựng từng vệt dì vẫn kêu còn nứng. Cái bà đĩ thõa không đổ đâu cho hết cái cà chớn, nghĩ mà buồn. Trách gì ba chẳng chóng hết sức vì bị dì hút hết tinh lực.

    Tôi càng nghĩ càng thương ba. Hình dung cái lồn dì lúc nào cũng múp rụp, lóc chóc nước mà cặc ba xìu xìu thì ngúc ngắc gì nổi. Dì ví như con nặc nô, còn ba như con ngựa già, làm sao thỏa mãn cái lồn rực nứng của bả. Đến tôi vừa bú, vừa bóp, vừa đụ mà còn thiếu điều muốn thè lưỡi ra như chó tháng 7 thì ba bị dì chê bai, nói xỏ nói xiên là đúng.

    Tôi chưa tận mắt nhìn rõ cảnh tang thương ngẫu lục của ba,, nhưng qua dì tôi nghĩ ba quá tệ hại. Dì bảo cặc ba thun lại như cái cà pốt sau khi đụ, cầm đến nó cứ lặc lè cương không nổi. Dì thử nhiều lần ngậm nút nút trong miệng mà cặc ba cũng trơ trơ. Đến nỗi dì cầm se se vô lồn cũng không ăn thua gì hết. Dì giận vặt một cái thì ba đổ nước mắt nước mũi. Dì đổ tại ba hồi trẻ ăn chơi quá độ nên giờ cặc bị liệt, lại thêm lúc nào cũng mơ tưởng lồn mấy con bé thì còn sinh khí đâu thỏa mãn cơn thèm muốn của dì.

    Dì tìm ra cái cớ để ba câm tịt miệng. Dì có ôm ấp tôi ba cũng chẳng dám hé môi phàn nàn. Phương chi dì đã được ba vun vào để tôi nằm cạnh dì khi ba đi vắng. Thành ra mọi sự đâm quen. Có bữa ba lù lù cạnh đó, một hai dì đòi tôi gãi lưng. Tôi tế nhị nói để ba lo thì dì gạt phắt chê : tay ba anh lều bều, chẳng những không hết ngứa còn làm má bực thêm.

    Đấy dì đơm đó như thế thì ba còn chõ miệng vào đâu được. Thế là trước mặt ba, dì lầng lẫng vén áo lên bắt tôi gãi. Cái bà chẳng giữ ý giữ tứ, chồng sờ sờ ra đó mà áo xống chỉ đơn thuần cái áo lá, trong thì trống trơn tuốt luốt. Gãi cho dì hết cả lưng mà dì vặn qua vặn lại bắt mệt, còn đòi lòn gãi ở nách. Ôi thôi, bả kéo cái áo lên bày nghiêng cái vú một dề, tôi nhón kéo che thì dì bảo : có đưa cao thì anh mới gãi đúng tới chỗ. Ba chép miệng vờ xem báo quay đi.

    Tôi gãi đã thì dì đổ kềnh ra, tốc luôn áo để vú nhong nhỏng rên : nóng nực quá. Thế là dì nhờ tôi đi mở pha nước cho dì tắm. Tôi thừa biết dì muốn tôi bóp măn vú và rờ bậy bà, nên ngần ngừ, ba phải nhắc : thì má nhờ, con đi làm cho dì vui. Tôi lóp ngóp đứng lên, dì ton ton đi theo, vừa chỗ khuất là ôm cứng lấy tôi từ phía sau mà chụp vào cặc tôi bóp sột sột.

    Tôi bực hất tay dì ra thì dì đè nghiến tôi vào cạnh tường mà bóp cặc tôi lặc lè, thiếu điều hòn dái muốn thọt lên tận cổ. Tôi tá hỏa tam tinh vì mắt mũi kèm nhèm, thốn dái muốn chết, phải khẽ rung tay để dì lơi bớt ra. Dì còn bóp một cái thấu trời mới thả ra, miệng leo lẻo : có đi pha nước cho tôi không. Tôi ríu ríu nghe theo.

    Tôi hậm hực vào buồng tắm, dì vào theo, bực bực cởi xoẹt áo. Vú vê lẳng nhẳng, dì còn tỉnh queo lột quần mà chẳng cần khép cửa buồng. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Tôi chẳng thèm nói năng, dì làng xàng lại cạnh, bắt nọn : giờ anh bắt đầu chê tôi hả. Tôi tức mà phải trả thù bằng cách vặt hai vú bà thành một lọn mà vê chà cho các đầu vú sưng tấy lên. Dì xụm tức khắc, tôi xìa miệng vào cắn cái đầu vú lầy hầy và lôi đầu vú kia dài thòng lõng cho đã ghét. Dì thấy tôi nguôi giận nên xoa âu yếm lên tóc tôi mà khen : có thế chứ, con bú như vậy thì má nào bực con được.

    Dì tiếp tục chống cườm tay nắc tôi kìn kìn. Dì rủa đầy miệng : anh lại xà lơ rồi, sao cứ lúc nắc lúc lơi vậy. Lồn má cồn cào bằng chết mà anh thì cứ đủng đỉnh như chợt nhả, hay là anh chán. Tôi sực tỉnh nên phải ồm oàm vơ lấy đôi vú dì mà bóp và nắc dội lên bịch bịch. Cặc tôi đâm lộn xộn trong lồn dì, dì lại cười hắc hắc ngay được.

    Dì bào lồn đã đời, nghiến răng kêu : ôi sướng, lồn mửa đầy mà vẫn trợn mắt lên cà ngúng nguẩy. Tôi dọng ngược lên cũng hì hục làm chóng mặt chớ chơi sao. Tôi nghĩ nếu cố có khi hết mẹ nó tỉ thì gãy nên gạ dì : ta nghỉ đi, con mệt rồi. Má để con bú cho đã, rồi khi lại sức con đụ cho ngon.

    Dì bật ngửa ra sàn buồng tút xuỵt, lôi xổng tôi lên dí vào lồn : này đòi bú thì bú đi, kẻo bỏ lơ dì nứng đái ra đầy. Tôi ngoạm lồn dì nên thân, dì bẹt háng ra cho tôi cà lồn dì rau ráu. Khí lồn phun phè phè như rắn hổ, từng cục đục ngòm bám đầy mặt tôi. Tôi bú nút ì ọp, dì vểnh hai giò, níu lấy cổ chưn, xạng lồn cho tôi cạp. Thiệt sợ bà.

    Tôi bú lồn mà dì thông thống hét tôi phải vê bóp hai vú cho trên dưới hòa thông thì dì mới ưng, làm tôi tối tăm mày mặt. Phần thích, phần ớn ba vô bất tử, còn dì thì nứng tới nơi nên phú mặc bất cần. Tôi phải cố làm nhanh cho dì xịt nước cho rồi nên tôi vừa cắn vừa dùng tay ngoáy cật lực cho lồn dì rệu rã, dì nhảy phong phóc ra chừng lồn đã.

    Tôi thay phiên cái miệng hết lôi mu lồn lại giựt đầu vú, dì loi choi như con quay được trẻ búng cho tít mù tắp. Dì rít lên khe khẽ : cha mẹ mày, mày bú cắn giỏi thế, lồn bà sứt cả ra và vú bà cũng lột hết trơn. Thỉnh thoảng dì cầm vòi sen xịt vào thành bồn tắm cho ba nghe như dì đang tắm, chớ có tắm táp gì đâu. Tôi đúng là mắc nợ dì nên miệng mồm mỏi và muốn sưng vều lên như người mang quai bị.

    Bỗng dì xỉ xỉ ngón tay ra dấu tôi đóng cửa lại và dì gọi nhóng lên : anh kỳ hộ cái lưng cho tôi. Thế là dì đang nứng tới nên tôi buông dì ra và hấp tấp đóng cửa lại. Dì lôi tôi bắt đè ngửa dì cấn vào thành bồn mà đòi tôi đụ lập tức. Tôi cũng trả nợ cho xong nên nắc khọt khẹt, lồn dì ứ nước nên mút như điên.

    Tôi đụ dì tanh bành, lồn kêu ọp oạp, có lúc lách chách như tiếng rửa ly. Dì dạng banh ta lông lồn cho tôi đâm tóe lửa. Tôi nắc dì một hồi thì mửa còn hơn uống rượu say, từng vòi khí chảy ộc ộc vô lồn dì làm dì bíu chặt láy tôi cho sướng. Tôi phải bợ lấy mông đít dì mà thọt, hai giò dì vắt vẻo như càng xe bò ngó muốn điên.

    Hai đứa đụ nhau tơi bời. Khi dì cắn vào bả vai tôi kêu rin rít: ối, tao tới thì dì thả oặt người ra hứng những giọt tinh trùng tôi xối ào ào vào lỗ lồn dì. Ê chề, điêu đứng làm sao. Tội ông già mãn đọc báo, hổng hiểu có tin nào thông hay chăng ?

    (Hết Phần 28 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 29 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  9. #29
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 29 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 29












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Tôi là người nhận ra tiếng chân ba lẹp xẹp đi tới buồng tắm nên dù đang nắc ọp ọp dì, tôi cũng vội ngưng ngay. Dì thì trái lại có vẻ bất mãn, tôi phải dùng bàn tay bịt miệng dì và dùng đầu chỉ về hướng cửa. Đồng thời tôi cũng vói mở mạnh vòi hoa sen cho nước chảy văng tung tóe lên.

    Ba ngưng ở cửa rồi lớn tiếng hỏi : bà tắm xong chưa, tôi cần dùng phòng vệ sinh một chút. Dì mau mắn nói với ba : tôi vừa mới tắm chưa sạch, ông lên tầng trên mà lo việc của ông. Tiếng chân ba lại lẹp xẹp lảng đi. Dì bíu lấy cánh tay tôi bóp bóp để tỏ vẻ cám ơn. Rồi chưa chi lại vểnh giò quặp riết lấy hông tôi mà vặn người bào láng. Tôi lo bằng chết, song đứng trước gọng kìm kềm kẹp của dì, tôi không làm gì hơn là a tòng với dì, trả nợ đời cho rồi.

    Hai má con lục xục ngoài sàn phòng, mặc cho nước tự do xối ào ào rất phí phạm. Dì ôm cứng lấy tôi bằng cả hai tay lẫn hai chưn, đánh đu lơ lửng để tôi giập cho khít khao và dồn dập. Dì hành động chẳng khác con choi choi, miệng lẫn người, người lẫn miệng, ồn ào rên rỉ như mắc gió.

    Tôi đã phóng hết ráo tinh trùng vào lồn dì mà cơn nứng của bả vẫn âm ỉ kéo dài. Hai chưn dì nhúc nhích, nhúc nhích cà con cặc tôi như vắt nắm cơm rượu, cho nhỉ hết nước cốt mới chịu. Tôi bị bức bách nên càng vận dụng nội công để bồi đáp cho dì, kẻo dây dưa ông ba lại mò xuống thì bể dĩa hết.

    Mãi tôi thấy dì vẫn không muốn ngưng được tôi nắc, nên tôi phải mở lời năn nỉ dì : thôi, cho con ngưng. Ba có mặt ở nhà, dì đừng lạm dụng quá mà ba biết. Để một lát ba có đi đâu thì con sẽ cùng má chơi lại. Dì èo ẹo không nghe, nhưng cũng hơi rét, nên chịu cho tôi rút cặc ra. Tôi nghe như xương sống bị giãn không cử động được, còn dì thì nằm giương hai giò như cánh cung còn cứng để vũng tinh trùng lắng đọng trong lồn.

    Tôi mong thoát được ra để tránh cụng đầu ba khi vừa từ trong buồng ló mặt, nhưng dì thì muốn giữ. Dì nắm trịt lấy tay tôi không cho đi và lí nhí xin tôi ở kỳ cọ cho dì. Tôi vùng vằng hết sức dì mới đành hé cửa cho tôi vọt. Tôi nhanh chóng nhìn dáo dác, không thấy bóng dáng ba, tôi ôm quàng mớ đồ ướt bay vọt về buồng tôi. Thật hú vía, bởi vì đi đêm lâu có ngày sẽ gặp ma, nên tôi ngả phịch người lên giường mà ngao ngán cõi lòng.

    Tiếng ba gọi làm tôi chưng hửng. Tôi đi ra mà tim đập nhịp lung tung. Ba bâng quơ hỏi nãy giờ tôi ở đâu, tôi đáp tỉnh bơ nằm ngủ trong giường. Ba hỏi cho có lệ rồi dặn tôi báo với dì là ba đi công việc. Tôi mừng hết sức vì xem ra mọi việc trơn tru, hay ít ra lần này vẫn chưa bị tổ trát.

    Tôi mau mắn tiễn ba, chờ tiếng xe ba đi khuất, tôi hăm hở khóa cửa cẩn thận rồi vào dõng dạc gõ cửa buồng tắm. Có lẽ dì ngỡ ba quay lại nên át giọng nói : tôi chưa tắm xong, sao ông cứ gõ cửa hoài, đã nói ông lên tầng trên đi mà. Tôi phải lên tiếng cho dì nghe, bà mở xoẹt cửa buồng ra ngay, người ướt nước nhòe nhoẹt. Tôi cũng đã cởi phăng quần áo nên trần truồng ngồng ngỗng chạy vào ôm lấy dì. Chẳng nói chẳng rằng, tôi đè phéng dì ra thành bồn tắm, nước chảy xỉa vào mặt mũi làm dì chới với. Dì khua tay loạn xạ, tôi phải trườn vói đẩy lệch vòi hoa sen sang một bên và đè tiếp dì.

    Tôi vừa hùng hục đè vừa văng với dì : bà muốn tôi làm bà sướng thì để giờ tôi thực hiện ý đó. Dì còn chút tỉnh táo căn vặn tôi : ổng đâu mà anh ngang nhiên xảnh xẹ dữ vậy. Tôi cười ruồi chọc dì : ổng đâu thì kệ ổng, bà đang nứng thì tôi thỏa mãn sợ gì. Chưa chi tôi đã bưng hai giò dì lên mà gục mặt vào cạp lồn dì rào rạo như mọt nghiến. Dì vùng vẫy nhưng rồi lồn bị rêm thì cứng cựa êm ngay.

    Tôi cạp băng băng hai mu lồn, móc lưỡi vào chà phụ làm chúng nở dầy cui, dì vặn người như cuộn thừng bị máy quấn. Tôi cắn và nút rột rột, dì nẩy mình lên như sâu đo. Tôi có cảm tưởng như tôi làm da lồn dì rã tuột hết trơn vậy mà dì cố banh chưn cho tôi cắn cạp sâu nữa chớ. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Giờ thì dì hết còn e sợ, tôi nghĩ dẫu ba có đứng ngay cạnh đây thì dì vẫn không dấu mà biểu lộ độ sướng ngất của dì. Tiếng dì rít nheo nhéo : cha mẹ ơi, sao bữa nay mày bú lồn má dẻo thế. Mày róc hết thịt và gân của lồn má ra rồi, thằng mất dậy ơi. Ai bày cho mày giỏi vậy. Mày mới đụ xong mà giờ mày làm má nứng rệu ngay được thì má phục mày rồi.

    Tôi vừa bực vừa cố trổ hết tài năng cho dì tận khoái nên mặc dì dì nói, mặc tôi tôi làm. Tôi dùng hai tay banh rộng lỗ lồn dì ra và uốn cong lưỡi thành cái móc, vận nội công cho những hạt thịt nổi săn lên và tôi chà lết bất kể lỗ, mu hay cục thịt lồi lên tới hạt le làm dì nẩy người hắc hắc như xóc yên ngựa.

    Hai giò dì hết còn đặt yên trên sàn nhà mà quậy xào xáo lung tung, lúc hụp lên, lúc nên uỳnh uỳnh xuống xi măng và miệng thì nhắng nhít : ôi sướng lồn quá, còn hơn mày đụ tao nữa, con ơi. Dì nứng như chưa bao giờ được nứng, hai tay dì khều khào vò cặp vú, tôi thấy đỏ rần dấu tay mà dì kêu thét : mày làm má tức cả lồn, má phải bóp vú mới chịu nổi. Má muốn chết tới nơi, con ơi.

    Nghe má nói tía lia, tôi vừa cạp vừa nói : má để con bú lột da lồn má ra, chớ má kêu ông ổng con nôn bú gì được. Dì ờ ờ rồi cố xạng hết hai chưn cho lồn lòi chành để tôi cạp bú. Nhưng chỉ thoáng cái dì lại rên : nhức nhối quá, mày có rứt lồn tao ra hôn mà ngứa ngáy nứng dữ dội. Tôi xê dịch miệng gần lên cái hột le dì, tôi dùng ngón tay gẩy cho nó đọng cục nổi tề dề, rồi mới kẹp răng vô mà nhá, nhay như xiết mía. Dì giựt người cà thót, cà thót, nước lồn ọc ọc dầm dề. Cũng may nãy giờ bả móc rửa bớt tinh trùng và khí lồn nên đỡ tanh, tôi nút ộp ộp làm dì quíu ngay đơ.

    Tôi cạp bú hồi nữa thì dì thả phịch người xuống chịu trận. Dì than mỏi giò quá hết nưng hổng người lên nổi. Dì nằm ì ra đó, buông trôi định mệnh cho tôi vần vò. Tôi biết dì nứng tận cùng đời nên tay chưn gì lỏng khớp hết, nhưng tôi giận vì dì bắt chẹt tôi hồi nãy nên chưa chịu buông tha. Tôi vục miệng vô cạp, nút, bú, cắn khiến mu lồn, lỗ lồn gì đỏ hỏn lên hết ráo, khí chảy dài lan ra hai bên háng dính dẻo.

    Dì không tự làm thì tôi giúp thay. Tôi bợ hai giò dì uốn về phía trước, mông dì cuốn tròn vo, cái lồn lầng xầng một đám đen chùi chũi. Tôi dùng một tay giữ hai cổ chưn dì, còn một tay thì bẻ cong luôn 3 ngón thọc sâu vô lồn dì mà quậy. Tôi quậy ngang, quậy dọc, lại cuốn vòng vòng làm lồn dì bị bẻ trẹo tùm lum, dì sướng kẹp chặt ngón tay tôi mà đẩy đưa lồn theo cho bớt bị móc xới.

    Dĩ nhiên tôi móc lồn như vậy thì có bao nhiêu khí dâm dì làm sao giữ níu lại, dì cứ đái tồ tồ, nước tuôn còn hơn cống bể, tôi nhìn thấy nhiều nhiều thì đưa lưỡi vào vét kêu xột xột. Dì đập tay thình thình lên sàn nhà kêu : mày làm thế này thì má chết mất, con ơi. Rồi giữa những cơn vật mình vật mẩy, thỉnh thoảng chả biết ngón tay tôi chạm phải chỗ quỉ nào bên trong lồn mà dì uốn người lên giục : mày ngoáy tít chỗ đó cho má, ôi nứng lồn quá. Tôi lờ mờ nghe ra chắc đó là cái điểm G chết tiệt nào mà mấy bố nghiên cứu cứ kêu um làm cho đàn bà nứng như cha chết vậy.

    Đến khi, tôi thấy dì rệu rã và nắm tay tôi giựt bung khỏi lồn thì má hoàn toàn như người chết trôi. Lồn má đặc đầy khí, lông bám lấm lem chất nước trắng đục, dì nằm thu lu một đống, ngó thảm tệ mạng. Tôi xà xuống định bú lồn dì thì nghe bà khều khào : má mệt quá, tha cho má nghỉ mệt một chút, mày bú nữa chắc má ngất liền.

    (Hết Phần 29 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 30 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

  10. #30
    Join Date
    Mar 2003
    Location
    Cõi Thiên Thai
    Posts
    19,304

    Default Mẹ Kế (Phần 30 ) (Tác giả: Thoong)

    MẸ KẾ

    Tác giả: THOONG
    E-mail: N/A (Nếu bạn muốn gửi e-mail cho tác giả, hãy gửi e-mail cho CõiThiênThai, CTT sẽ chuyển e-mail cho tác giả)
    Cõi Thiên Thai xin thay mặt các bạn độc giả cám ơn tác giả đã gửi truyện.


    Phần 30












    THÔNG BÁO: CÁC BẠN CÓ TRUYỆN MUỐN GỬI ĐẾN CÕI THIÊN THAI, XIN VUI LÒNG E-MAIL VỀ ĐỊA CHỈ: & gửi kèm CC 1 bản tới


    Nãy giờ hai mẹ con lo quần thảo nhau nào đã tắm rửa được gì đâu, còn lúc này dù có vực dì dậy thì dì bò lê bò càng chẳng nhấc mình lên nổi. Dì cứ nằm đó hết cục cựa, miệng luôn lải nhải : mày thiệt ác, nhóc ơi. Mày cố tình hại má mà, thế này thì tao còn nhúc nhích gì được.

    Dì nói mà run đến líu cả lưỡi, răng đánh bò cạp nghe khua lóc cóc không kềm giữ nổi. Dì co hai tay ôm che lấy ngực, kêu lạnh rầm rầm. Tôi sợ dì bị cảm nên vơ cái khăn bông bọc lấy dì mà vác vào phòng. Tôi vói tay khóa vòi hoa sen trước khi xốc dì lên vai mà đi.

    Tôi thả dì nằm ngửa trên nệm, dì run từng chặp. Tôi nói kháy dì : tại má muốn kích ngất cho hết nứng nên con phải tận dụng hết sức lực cho má toại nguyện. Dì lều phều nói : nhưng có làm anh cũng chừng mực thôi, có đâu để người ngợm tôi chẳng khác như mớ giẻ rách. Này anh xem, anh nhìn tôi có giống con chuột bị lột da không.

    Tôi nhận quả có vậy thực, nhưng tôi lại ỡm ờ trêu dì : có thế thì má mới chịu yên yên một tí, chứ không má quậy con cũng muốn khùng luôn. Dì thở nấc lên mà vẫn cố trả treo với tôi : dào, anh nào có vừa, chưa xong cối này đã mon men đòi cối khác, lồn tôi mà anh ví như khúc sụn, muốn nhá lúc nào thì nhá, muốn sơi lúc nào thì sơi.

    Xục xục ở lồn lại còn choàng qua ăn vạ cặp vú của tôi, anh vần hai núm như lở lói hết trơn, dạo này hai đầu vú trông dềnh dang hết còn thu gọn lại được. Tôi trâng tráo hỏi dì : vậy con hỏi thiệt, con bú nút vậy dì có ưng không ? Dì tịt ngòi nói lảng : ưng hay không thì anh cũng ngậm cắn chứ có tha cho đâu mà ý với kiến.

    Hai má con tôi cười trừ. Tôi mở khăn lông ra lau và mát xa để dì ấm. Bàn tay tôi mằn mò xê dịch suốt từ cổ đến bẹn và vòng vo quanh cặp vú lẫn chỗ háng. Dì nhỏng nhảnh đôi chân đong đưa theo vòng tay xoa nắn của tôi. Hai chưn dì các ngón đều ngọ nguậy, có khi hai bàn chưn cà sát vào nhau như gãi ngứa.

    Bắt được dì tại trận, tôi nói xỏ xiên : đó mới làm dì thư giãn mà hai chưn bà đã xắt thuốc lia lịa, còn vờ như má ngây thơ. Bảo sao con chẳng muốn o bế má tận tình. Dì làu bàu : khốn nỗi anh làm mà đầu óc anh tối đen tối kịt, bảo sao ý dâm không truyền xuống các ngón tay anh khiến đàn bà chúng tôi phải bật nghiêng, bật ngửa. Tôi già lõi đời mà còn chịu không thấu, huống gì ba con bé đụng đến anh e chỉ muốn đưa lồn cho anh đụ.

    Dì hổn hển thở vậy mà còn ron rỏn nói : này, tôi nói thế thôi, chứ anh đừng mượn cớ tôi đưa cờ mà phất là chết với tôi. Anh léng phéng với con bé nào thì tôi xé xác nó ra từng mảnh giữa chợ, lột truồng nó ra cho mọi người nhìn lồn vú nó xem gan lớn thế nào. Còn phần anh, tôi sẽ tru tréo lên với lão là anh đè hiếp tôi, chắc chắn bố con anh sẽ từ nhau. Sau đó, tôi sẽ đá phóc bố anh luôn và anh hiểu tài sản này chỉ còn mình tôi hưởng, cóc ai dám xớ rớ tranh chấp gì nữa.

    Tôi lặng thinh. Dì thấy tôi xụ mặt nên giảng hòa : nào má con mình yêu nhau đi, tôi nói huỵch toẹt để anh dè chừng mà giữ mình, chứ tôi không muốn chuyện này thành sự thực đâu. Dì lại vươn hai tay ra đón tôi.

    Chần chừ một vài giây, tôi lăn xả nhào vào dì. Tôi úp mặt vào giữa hai vú, dùng tay ép hai bắp thịt sát lại mà hít mùi hương đàn bà toát ra từ hai bầu ngực tròn trĩnh của dì. Tôi hít mà day, hai tay ẹp ẹp cặp vú để cơ bắp dì đụng chạm khắp tai má tôi. Dì có vẻ vui nên thư giãn cho tôi vo bóp và hít hà thật đã.

    Dĩ nhiên, tôi chỉ hôn cặp vú một loáng thôi rồi lê la mũi mặt lan sang những vùng thịt da khác của dì, tựa như con dế nhủi xục tìm khoảnh đất mềm mà trú. (Truyện từ CõiThiênThai.com) Dì khoanh người nhột nhạt, hai tay líu bíu vò lên tóc tôi, giựt ra lại ấn vào như đầu con bọ cạp. Tôi xủi và rê chót mũi lên chỗ nào dì giúi vào, chao ôi sao nơi bụng dì bằng phẳng và êm nuột thế. Tôi chỉ muốn để nguyên khuôn mặt vĩnh viễn ở chỗ đó không thích chuyển sang nơi nào.

    Đến khi dì cố tình giúi mặt tôi vào giữa háng dì thì tôi cất tiếng rên lên : má, cho con hít hơi chỗ này một lúc. Dì dạng chưn ra ngầm thay sự trả lời. Tôi nhón hai tay banh mu lồn dì ra rồi chọt mũi vào mà hít sâu, hít dài. Dì rên rẩm theo : mày lại làm má muốn nổi điên con ơi.

    Tôi thấy dì sướng nên dùng bả vai nâng kiễng giò dì lên mà khoắng chót mũi loằng ngoằng vào mụn thịt lồi và chà xát lên vùng hột le làm dì loạng choạng muốn ngã, phải nẩy toàn thân lên cho bớt rạo rực.

    Tại dì luôn hích cái lồn vào chót mũi làm tôi hứng lây nên nhân dì banh giò ra làm hai mu đụng lẹt xẹt cả môi lẫn mũi, tôi níu giữ chưn dì mà day miệng lẫn mũi vào lỗ lồn dì chóc chóc. Dì càng uốn cao người và bét hai giò, tay nắm tóc tôi mà giúi vào lồn dữ hơn. Sẵn đà tôi liếm đầy lên mu, vào lỗ, móc lưỡi vào hột le mà cà cho dì nứng.

    Dì kêu chí chóe như con nít : ôi, con ơi, má sướng quá. Lồn má rêm dữ, má nứng từng cơn. Tôi như được rót bởi những muỗng mật ngọt ngào nên tôi đè nghiến dì xuống vừa hôn, vừa day, vừa cắn, vừa bú, vừa nhằn khắp cái lồn dì, không còn bỏ sót một chỗ.

    Dì quặn người lên, lật ngang lật ngửa rồi lại rướn cao hạ thấp, uốn éo thiệt hay. Cái lồn dì xìa xìa nơi miệng tôi, hai chưn dì giãy lạch bạch. Dì không ngăn được lời rên rỉ : nhức lồn má quá, nhóc ơi. Mày băm vằm lồn má tệ hại vậy con.

    Tôi biết má điếng nên vẫn bú mà còn thò thêm hai ngón phụ vô móc cho lồn má liệt bại nữa. Nước lồn má đổ ào ào, má phải đạp gót chưn nơi nệm mà bưng nguyên lồn lên cho tôi cắn. Tôi làm má lụp chụp, lao đao, má hét lên đòi tôi đưa cặc cho má nắm nghịch.

    Khốn nỗi, má nằm ngửa trên nệm, còn tôi lồm cồm phía dưới đít thì làm sao má nắm được cặc đây, nên má kêu là tôi không công bằng, chỉ muốn bú lồn mà không cho má vọc cặc một chút. Tôi phải trấn an má : má đang sắp tới, để con giúp má đái ra khí trước rồi má bú cặc con sau. Chớ giờ con đổi chỗ má rớt cục nứng mất còn gì.

    Má cười hề hề chửi : cha mày, thằng mất dạy. Mày xủi lồn má còn chọc má nữa. Nói vậy mà má lại nạnh người ra để tôi bú lồn sâu thêm, má rít rít hàm răng mà rống : đó lồn má để cho mày cạp nút, muốn làm sao thì làm.

    Tôi rúc ngập đầu vào lồn và thè lưỡi cào sâu vào chót vót trong lỗ, quện mớ khí lồn má dẻo kẹp nơi đầu lưỡi. Má bung mình lên rên hừ hừ, cái háng má dập dìu, lồn má phập ra phập vô, những sợi lông lồn cương đứng lên đâm loạng choạng vào mép tôi gây ngứa ngáy.

    Má đã hết cơn cảm, trái lại người má nóng bừng còn hơn lò lửa. Má ngọ ngoạy liên tục, hết kêu sướng lại hét nứng căng cả người. Tôi càng cố móc tay vô lồn để má lịm người đi cho rồi. Dè đâu má hích nắc, bẻ cong người coi thiệt đã. Tôi vừa móc vừa bú liếm lồn, y như cảnh kẻ đánh người xoa làm má rạo rực quíu lộn xộn. Khí lồn má nhoe nhoét cả ra, nhễu lình xình xuống nệm, cái thứ nước lờ lờ màu đục chảy lem xuống kẽ đít, ngó vừa thô tục vừa dâm đãng làm sao.

    Tôi móc lồn má thì má một hai kêu tôi : con đụ má đi, con ơi. Má chịu hết nổi rồi, cho lồn má ngậm cặc con một lúc, má nhức trong lồn quá, đừng móc phá má nữa. Mày bú lồn thôi, còn không thì đụ đi con. Tôi cắn vào mu lồn, lôi doãi ra và nhả cho thun lại kêu bựt bựt. Hai mu lồn má nức nở như miệng con nít mếu. Má giựt giựt bàn tay như muốn bụm lấy lồn.

    (Hết Phần 30 ... Xin mời đón xem tiếp Phần 31 )

    Xin vui lòng nhấn chuột vào quảng cáo ủng hộ Cõi Thiên Thai! Cám ơn bạn!








    Em nào chồng bỏ, chồng chê
    Anh dzớt 1 quẻ, chồng mê.. ụa lộn ... em mê tới già

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast

Tags for this Thread